Language (Sinhngữ) :P7



Language (Sinhngữ)

An Hoang Trung Tuong

Sinhngữ Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Khi con Catrazepbe quyết bỏ quê Thainguyen ra thủđô làm nghề lươngthiện, một công laođộng của nghề nó tại Hanoi có giá 120,000 quan tiền Ông Cụ (*1). Chị Camezepto, bậc caoniên trong nghề, người địnhhướng và trợgiúp Catrazepbe nhiệtthành từ những bước đầutiên, dạy nó rằng, 120 ngàn quan là mức tiền công minimum, ápdụng đồngloạt cho mọi (...)

1461 Comments (Page 7/8):

 Cọp Già Gác Kiếm (1201)

Cái Cô Hải Dưới nói tương tợ Giác Quan Thứ 6 phỏng?

Cái đó có tập luyện được ! Bọn Công An điều tra truy tìm tội phạm, dcm thằng có kinh nghiệm, chại tới cái ngã tư, là cỏn có giác quan được là con trộm chại đường nào, sác xuât 25% mà cỏn đoán đúng mẹ hơn 90% thế mới tài!

Người ta nói là do cơ chế não tự động phân tích dữ liệu và đưa ra.

Nhưng theo Cọp thì Con Người có một trí tuệ mà chúng ta chưa biết hết được, tập luyện là để tìm cách sử dụng cái trí tuệ đó!

giống như chại đến ngã tư, thì coi coi cái trí tuệ ẩn đó nó ra lệnh cái gì, làm nhiều lần rút ra kinh nghiệm, à thì ra nếu nó thót giái thì quẹo phải là ngay luôn, đại khái thế!


 DoL (1202)

Anh Cọp Già@
Thật tôi thấy anh cái gì cũng biết, cái gì cũng giỏi?

Tôi cũng chả muốn tham gia a dua tranh luận với anh đâu, tại Mụ Dì mô kích nên tôi tham gia chanh luận với anh.

Mời anh gúc cho nhanh ông cá nào ăn ngon lắm rồi bọn nước ngoài nghĩ ra cái kim cắm vào đâu đó cho nó sống rồi chuyển lên Bắc cực.

Anh không gúc nhanh thì Em Ngác lại địt cà lò nhà anh he he.

P/s kỹ thuật đánh thuốc mê để vận chuyển cá sống chỉ áp dụng cho cá cảnh. Đéo phải ai cũng làm đc, kinh nghiệm lâu năm. Nhiều tay chuyên đánh thuốc cá ngủ luôn đéo dạy đâu.
Cá, tôm biển giá trị cao cần sống để bán cho bọn nhà giàu Shahara cũng phải đánh mê ngủ.


 DoL (1203)

P/s phát nữa
Anh đừng nói anh nhầm nó cấy chip aka chứng minh thư
Thành cây kim nha.


 Bựa Chính Ủy (1204)

Chào chi bộ,
Chị Fort Minable vả vỡ alo con Zì (đéo biết Zì nào) vụ rau mầm tôi ưng, đéo gì giảng rau mầm đưa ảnh ngồng (hoa) tỏi ra giảng mầm tỏi, Đem "sú kẹp nách" (brussel sprouts) ra giảng mầm bắp cải.
Địt mẹ Zì phát nữa, "rau mầm bắp cải" mà thời gian thu hoạch hehe còn dài hơn thời gian thu hoạch bắp cải thường.


 Travis Hawk (1205)

Địt mẹ con ngẫn HÍT đây rồi, chưa xong vụ Mao nghe mậy. Mao ko bị giăng mây thì bị jì? Ông bác sỹ kia sang Mỹ, nhưng người thân họ hàng của ông còn ở Tầu, tưởng thoát được bàn tay của B Tầu hả?

Bệnh Giăng mây đã bùng phất từ Tầu từ rất sớm, ngay sau khi Vasco da Gama đặt chân lên đó, chính xác là năm 1520 ghi nhận trường hợp đầu tiên bị giăng mây ở Tầu. Lúc đó bỏn đéo biết giăng mây mà nghi ngờ là bệnh phong thôi.

Đến thập niên 1950, dưới thời Mao, Tầu được ghi nhận là có tỷ lệ người bị giăng mây cao nhất trong lịch sử, 84% gái điếm bị nhiễm, và 5% dân số cả nước bị nhiễm, trong đó tập trung ở các thành phố nhớn.

(còn nhưng đcm cắt cồng câu vìu)


 Bựa Chính Ủy (1206)

Tham luận tiếp về rau mầm,
Địt mẹ con Zì, ăn uống và nấu nướng là nghệ thuật, người ta cần sự cầu kỳ và tinh tế, đôi khi giá trị của sự chuẩn bị nó hơn gấp trăm lần giá trị dinh dưỡng.

Tinh hoa đéo gì ngồi xổm bốc nhúm rau sống bỏ vô mồm nhai rau ráu rồi bảo xong bữa đéo cần gì khác haha.

Rau mầm chỉ phù hợp với các món salad khai vị hoặc để trang trí trên dish vì non xanh ngon mắt, đéo bao giờ có thể thay thế các loại củ quả khác cần thời gian chăm sóc hay nấu nướng. Nói thế cho vuông


 Travis Hawk (1207)

(Tiếp chiện Mao)

Hãy xem đoạn sâu đây miêu tả độ ăn ở bẩn thỉu của Mao

1. Rarely bathed. Even if he did, he disliked soap and water method. Preffered to be scrubbed with steaming towels.

2. Did not brush teeth. He preffered to rinse mouth with teas. Apparently, his teeth were pretty rotten.

3. Did not like flush toilets. For years after he became the most powerful man in China, he defecated in the palace gardens. Finally Zhou Enlai was able to convince him to use an indoor bathroom.

4. He often had an assortment of body lice and skin infections. He often just dropped his pants in public to scratch himself.

Mao did manage to sleep with thousands of women though. He had huge orgies in his customized bed. He was very crude in his language, with an apparent obsession with farting.

He also liked to make dirty jokes to shock people. His doctor was chiding him about hygiene when Mao informed him that when he was with girls "I wash my prick in their cunts".

Địt mẹ ăn ở bẩn thế nầy thì ko bệnh mới lạ, bẩn đéo chịu, bẩn đến mức thiên tài.


 Cọp Già Gác Kiếm (1208)

Cô Dol @: Tôi đéo nhớ, nhưng tôi có xem một phim tài liệu, thấy nó mần gõ gàng, gây mê cá bằng kim châm cứu!

dcm, tụi Tào nó có đỉnh cao châm cứu, nó châm cái đéo gì mà mổ sọ não được luôn, con bệnh nhân nằm tỉnh queo bô bô cái miệng như con Híp vậy!

Tôi nghe nói, nó đã dùng kim châm cứu gây mê được ông Tôm Hùm luôn gòi!

dcm, tôi cũng đang nghiên cứu, mẹ đâm một kim mà con bồ tintin tự động tuột quần xuống thì tôi giàu mẹ!


 Travis Hawk (1209)

Bựa chính ủy,

Ăn như tụi Tây mới tinh hoa đới. Rau thì ăn salad như vậy thôi, còn súp thì làm các loại súp củ quả, như súp khoai tây, súp hạt dẻ...

Còn nấu canh xào rau như Lừa do thói quen thôi, Tây đéo làm như vại. Địt mẹ xào nấu khi nầu cũng nước mắm, dì xầu, mùi nó bay khắp cả phòng, hám vào người kinh bỏ mẹ.

Chưa kể nhà bếp Lừa do thói quen nấu nướng vậy mà rất mau xuống mầu, tường thì loang lỗ vết dầu ăn, nước mắn, sàn nhà cũng vậy. Lếu cô nầu cả năm đéo lau chùi nhà bếp thì xong, địt mẹ chuồng lợn chuồng gà chứ bép đéo jì.


 DoL (1210)

Từ hồi Yahooo Mụ Dì ăn sốt sích với Nước Mắm là anh biết trình ăn của Mụ nó cô đơn thế nào roài.

Em LyLy còn có liu giữ cái hình Mụ í chén sốt síc với Nước Mắm với ông Chihuahua không?


 Cọp Già Gác Kiếm (1211)

Con HITS mà có cảm xúc khoái tình dục với Nhi Đồng như vại là Cô đã có bệnh trong người đó, cần phải theo dõi và điều trị tích cực!

tội hiếp dâm trẻ em thì trên tuyền cầu là truy nã nhé, mà qua mấy nước Châu Phi là nó xử tử bằng ném đá và thiêu giữa đường luôn, không quên cắt dương vật nhét vầu mồm...!


 Travis Hawk (1212)

Anh Hít le bạn Zì cũng chả thua kém Mao về khoản ăn dơ ở bẩn. Địt mẹ ngoài giăng mây, ảnh còn dính chứng parkinson và sâu răng. Vãi tụ.

 DoL (1213)

Tây Lông ở đây là Pháp lợn chúng cũng ăn đồ ninh hầm xào nấu chiên hấp như lừa khác mẹ, chúng mang cho các cô khá nhiều món đấy.

Cái chính là chúng dùng gia vị hay nêm nếm rất khoa học rất tôn trọng rất tinh tế ông thức ăn.

Gia vị nêm nếm làm dậy hương vị chứ không lấn át.

Có loại giấm đắt hơn cả Luis Thập Tam, Nấm Cục đắt như Vàng. Chỉ dùng làm gia vị, tính tiền theo giọt và gram.


 bữa no bữa đói (1214)

Dành cho cô Lài


Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam

Vài thông tin

[img=http://img.blog.zdn.vn/26110267.jpg]

Tượng Bà là một bức tượng được phẫu thuật chuyển giới hehe

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh6W96wWQPN6reiTWmBctstnR60cc-p22JAkR3Buh5mg_YqDVC9eUDr47yYorKh_lWWRD3xVr2qGU9JMVS5lsC2l5CMxVvibplHq6siMSoYucv4bWba1jZvNcTjm8Ze7yP48FWzJJF093I/s640/MIEU+BA+CHUA+XU+NUI+SAM+(Medium).jpg]

Đai là cổng sau miếu Bà, ta có thể nhiền thấy điện thờ cô Cụ hehe cũng. Cô Cụ mới Bà ngồi giáp đít vầu nhao lếu không có bù vách aka tường.

Tiểu đình và lăng Thoại Ngọc Hầu cùng hai phu nhơn nằm cùng dãy với điểm người chụp hình, bên tay trái, đối diện tiệm cà phê có vìu đẹp tọa lạc dưới tán cây cổ thụ.

Đình chính thờ Thoại Ngọc Hầu lại ở núi Sập, huyện Thoại Sơn.


 HITS (1215)

Cọp Già Gác Kiếm said... (1211)

Địt mẹ anh, tôi đùa với anh. "cảm xúc khoái tình dục với Nhi Đồng" cái mả mẹ nhà anh.

"Bọn Công An điều tra truy tìm tội phạm, dcm thằng có kinh nghiệm, chại tới cái ngã tư, là cỏn có giác quan được là con trộm chại đường nào, sác xuât 25% mà cỏn đoán đúng mẹ hơn 90% thế mới tài!" @ Cọp Già Gác Kiếm said... (1201)

Tính sác xuất như cặt, không trừ 1 ngã là nó từ đó chạy đi à, hay lộn ngược lại cho vào rọ?
Đcm phát nữa, hehehe.


 Củ ChuốiTây (1216)

DoL said...
Bựa Chính Ủy said...

2 cuôn văn công nài, thai nhao bóp dái Zì nà sao?

Hờ hờ.


 HITS (1217)

Travis Hawk said... (1205)

Đcm, tôi đéo cãi vụ bệnh, dưng bệnh giang mai anh chỉ hộ tôi chổ nào ghi? cụ thể ra, triệu chứng nếu có của bệnh ấy ghi đoạn nào?
Đcm quà cho lãnh tụ thì bọn dăng lên cũng phải chọn lựa cẩn thận. Đcm. Tội ám sát hoàng đế đấy.


 Travis Hawk (1218)

Gây mê cá bằng châm cứu aka fish acupuncture là có được áp dụng đới anh DoL, moa có đọc đâu đó rồi. Moa đang rải dây đánh điện hỏi thằng Gúc để lấy mấy cái research, chút vầu phiếm hầu các anh ngay.

 DoL (1219)

Cô Cọp@

Quán Bựa là nơi hạnh phúc vì Dạy và được Dạy aka ỉa và đươc ỉa.

Một ngày ỉa tới chục bãi là xiêu nhân là không thể.

Cô cứ nghe nói rồi phán như đúng là sai bét. Những kinh nghiệm về cá nghe rất đơn giản tôm nhưng anh đố cô gúc ra được.

Làm lồng gì có thằng nào bỏ tiền cho vào túi thiên hạ.


 Cọp Già Gác Kiếm (1220)

Há há, con HITS dám chê Toán Học của Cọp thì cô nhầm mẹ, Cọp đội tuyển toán toàn quốc năm 199x, x<4, dcm , đường đường thái sơn ma cô đéo thấy à!

dcm, chại tới ngã tư, dcm nhỡ đâu con trộm nó chại ngược lại cái đường đó,rồi núp mẹ trong ống cống. Nên đứng trước 4 ngã, thì phải tính đủ 4 trường hợp!

cái nài thì cô bị cái "bẫy" là lối mòn tư duy, bỏ mẹ mất một ngã, cũng không sao, cô giống 99% con người toàn cầu.

Nếu cô muốn có được suy nghĩ của 1% còn lại, thì hôm nào rãnh Cọp sẽ giảng giúp cô! hehe...


 DoL (1221)

À đc manh đang bàn về cá ăn (hình con cá) và cá cảnh (hình con cá cũng)

Trẻ em quê con Lốp đã vẽ con cá hình Vuông Gòi.

Cá Voi, cá heo, cá mập, cá nhà táng, cá ngừ là Anh chịu.


 Phonghip (1222)

Tương truyền rằng, khi tìm được xác Dương Quí Phi, sắc diện nàng vẫn hồng hào giống như còn sống, đang nằm ngủ vậy. An Lộc Sơn quá yêu đắm cái sắc đẹp ấy nên đêm đêm ôm xác Dương Quí Phi để ngủ và làm tình. Thời gian sau, khắp thân thể của An Lộc Sơn bỗng phát sinh ra nhiều vết lở loét trông rất khủng khiếp. Nhất là ở bộ phận sinh dục, hậu môn và miệng.
Từ đó bệnh lây truyền trong dân gian. Ai ai cũng khiếp sợ, đặt tên nó là bệnh Dương Mai, một trong bốn bệnh nan y không thuốc chữa.


 HITS (1223)

Cọp Già Gác Kiếm said... (1220)

Tôi chết cười với anh, haha lối mòn tư duy hahaha.

Đcm trên đường truy ra đến ngã tư đó, thì phải tăm tia tất cả những vị trí nó có thể ẩn nấp, chạy vào như hẻm, ống cống vv. Để làm gì? Loại trừ. Cho nên đến ngã 4 thì chỉ còn 3 đường con Cọp có thể chạy mà thôi. Đéo ai chạy đến chạy lui và chạy lung tung cả 4 đường. Đcm. Cái đó là nghiệp vụ, được đào tạo nghiêm chỉnh.


 Travis Hawk (1224)

Để giữ mùi vị cá tươi và ngon để làm sushi, các nhà hàng Nhật bổn bây giờ cũng đang nghiên cứu và áp dụng chích cá để gây mê khi vận chuyển chứ ko dùng chất hóa học.

Hiện bọn chúng đang nghiên cứu và áp dụng trên cá ngừ và cá hồi.

Tham khảo link: http://www.weirdasianews.com/2009/03/11/acupuncture-sushi-combination/

Ngoài ra bọn Nhật bổn nầy còn nghiên cứu châm cứu cho thú cưng như chó, mèo gọi là pet acupuncture.

Tham khẩu: http://www.weirdasianews.com/2007/01/04/pet-acupuncture-popular-new-trend-in-japan/


 Phonghip (1225)

Địt mẹ thằng cọp tuyển toán à. ?

Hèn chi ngu đéo đỡ nổi ha ha.
Thiệt tình toán mà học ở lừa thì địt mẹ chỉ đi mở hàng thịt chó. He he.


 Cọp Già Gác Kiếm (1226)

Dcm, Zì dại dỗ cái đéo gì mà bọn mặt lồn ngài càng có cái tính khoái bắt bẻ tiểu tiết!

dcm, nếu thật sự là dùng kim châm cứu để gây mê con kỳ đà chớ đéo phải ông cá, thì cái ý của cồng Cọp viết có thai đủi gì hông hả con mặt cặc!

dcm, hãy quan tâm đến cái ý chung, thảo luận cái ý chung, ý lớn của câu chuyện, chớ làm đéo gì mà cứ chăm chăm vô cọng lông đít Ngọc Trinh vậy cà!


 HITS (1227)

Phonghip said... (1225)

Tôi ủng hộ anh hahaha.


 MADONNALILY - MADONNALILY (1228)

DoL said... (1210)
----
Hehe, em không lưu. Hình đó nằm trong bài này nè, nhưng đang bị lỗi hình.

http://quanbua2.com/2011/01/25/the-generals-super-lunch/
---------------------
Travis Hawk said... (1212)

Nhân Travis Hawk nhắc đến Hít Le, post tặng mọi người vài cồng về thần tượng của ông Cụ nhé.


 Travis Hawk (1229)

Địt mẹ cô Hít, cô nói thế thì moa chiệu, đúng là trong sách đéo có ghi. Nhưng giống như các sử liệu hiện nai, có những cái mình phẩy suy đoán chứ lấy đâu ra chứng cớ.

Thời đó, giăng mây là bệnh rất dễ lây lan, với sự ăn dơ ở bẩn như vậy thì Mao đéo dính chưởng mới lạ. Mao bị dính bệnh STD từ các cô gái, chứng tỏ hàng chuyển vào cung cho tủ lạnh xơi đéo được kiểm tra mẹ jì nhể.


 bữa no bữa đói (1230)

This comment has been removed by the author.

 MADONNALILY - MADONNALILY (1231)

THẦN TƯỢNG CỦA ÔNG CỤ
(by AHTT @4/2011)
-------------------
- Trước tiên, nhân ngày sinh Adolf Hitler vĩđại, aka Cô Le, Zì sin gởi tới Người và fans của Người nhời chúctụng chânchính.

Đáng nhẽ Zì trương ảnh Cô Le lên đầu Quán trong 2-3 ngày cho đúng tinhthần Bựa, zưng hôm qua Zì bận, nên không kịp mần hehe.

Cô Le, một trong 2 thầntượng của Ông Cụ, là vĩnhân xuấtsắc nhất thếkỷ 20, thậmchí nhất lịchsử Ông Người.

Zù Người bị bọn jàhói luôn nhắc đến mới jọng hằnhọc, zưng chúng không thằng nầu zám fủnhận chânlý trên.

Chính Cô Le, chứ hông fải anyone else, là người thayđủi tuyền Quảđất, tạo ra sự độtbiến của Nhânloại trong nửa cuối thếkỷ 20.

Nửa thếkỷ đó Ông Người mần được nhiều việc hơn tấtcả thờijan trước đó của Lịch sử.

Là một vĩnhân, nên Cô Le có phongcách tìnhzục không jống người thường.

Người là một con gay. Và đến trungniên thì mất luôn cả nhucầu sex. Đươngnhiên Người không có concái hậuzuệ.

(Còn)


 Cọp Già Gác Kiếm (1232)

Mái Cô bắt đầu thảo luận có trí tuệ hơn, Cọp ưng gất, thay vì chửi nhao nhao như trẻ thơ!

Chữ Giang Mai, thì theo lời thầy Cọp, một con BS đầu ngành ngang với Em Tiến bạn Cọp, nói gằng:

Đúng là xuất phát từ Cung Đình Tào gì gì như Cô nào nói ở trển, nhưng nó bị nổi mẩn đỏ đầy thân thể, như hoa mai , mà hoa mai thời đó mọc dài hai bên bờ sông, nên có tên Giang Mai, như là hoa mai ven sông, ý nói nhiều và dày đặc!

dcm, tôi nghe thế biết đéo đâu!


 MADONNALILY - MADONNALILY (1233)

THẦN TƯỢNG CỦA ÔNG CỤ
(by AHTT @4/2011)
----------
- Thầntượng thứ #2 của Ông Cụ, hehe, lại là một người bạn thân của ổng, Cô Ziệm đàng trong.

Các cô lũ Simacai cứ lầm tưởng Cô Nin bên Sô Liên mới là thầntượng #2 của Ông Cụ.

Đéo fải. Cô Nin chỉ là người mà Ông Cụ azua và lợizụng, như Cô Mao bên Tầu thôi.

Mấy cô sảnthối nầy được Ông Cụ gọi là Master, chứ hông fải Idol.

Jống Cô Le, Cô Ziệm, thầntượng #2 của Ông Cụ, cũng có phongcách tìnhzục không jống người thường. Người là một Liệt Sĩ hehe.

Đươngnhiên Cô Ziệm cũng không có concái.

- Vì các thầntượng đều hehe vôsinh, nên Ông Cụ đã hết sức cốgắng kiềmchế khảnăng tìnhzục khá hoànhảo của mình để họctập.

Zưng hehe thật tiếc, vì nhiều lầmlỡ kháchquan, mà thiệnchí đó của Ông Cụ không được thựchiện, hoặc được thựchiện một cách quaquýt và sơhở, bởi bọn đệtử Bầnnông Vôđối.
(Còn)


 HITS (1234)

Địt mẹ con Hốc, Mao bị dính bệnh STD từ các cô gái là có. Nhưng cô chứng minh là bị bệnh Giang Mai. Địt mẹ cô phát nữa. Bệnh giang mai có biểu hiện ra ngoài nha, có đoạn nào ghi triệu chứng của giang mai hay không? Địt mẹ cô.

 Day-dreaming (1235)

Anh Ó @1207.

CŨng ko thể hiểu được. Biết và được tôn lên tầm đỉnh cao mà đến cảm giác bẩn, sạch mà cũng ko có nói gì đến một loạt các tiêu chí nhân cách, hành vi...

Toai thì thiên về các vị ấy có cái "tín" thoái quá gì đấy. Kiểu như con hùm chúa sơn lâm, chưa thấy bóng hình đã thấy mùi thúi um trước hàng dặm. Há mõm gầm một tiếng thì mùi thúi nó xộc ra đã uy hiếp chết con mồi.

Đã đọc qua, ở đâu nhỉ, có vị nào ở Trung Hoa cũng làm mình bốc mùi thế bằng ko bao giờ oánh răng, để mõm mình có đủ mùi sức mạnh.

Mao, Lin, và anh Cụ sêm sêm...Phải chăng cùng giuộc? Cùng thuyết, cùng tín?


 Phonghip (1236)

Anh le anh tôi không hề gay như Zì hói

Ảnh chỉ có một hòn dzái duy nhất ! Đến năm ảnh tỉn xong ba lan ảnh lấy dây thun thắt luôn hòn dái còn lại cho gụng mẹ đỡ phiền phức vì ảnh mưu chuyện lớn. Để hòn dzái lâu lâu nứng không làm việc được phải tỉn mất thời gian

Đối chiếu vơsi lừa đi các anh các chị ha ha


 Travis Hawk (1237)

Địt cụ con Hít thảo luận như quặc ấy, bắt bẻ cái kim sợ chỉ thế thì moa chiệu. Địt mẹ thảo luận hở cái là chứng cớ chứng cớ. Ví dụ ta đang thảo luận vụ anh A đánh chị B trên bấu lá cải mà ta đéo chấng kiến, thì các lý luận, suy đoán dựa trên logic tình huống.

Chứng cớ đéo jì, cô cứng nhắc thế thì moa chiệu. Địt mẹ, moa chẩu la, chút rảnh lại vầu gúc cùng chi bộ nhế.

Bon après midi et à plus tard.


 Cọp Già Gác Kiếm (1238)

Á Đù, con Híp chê Toán Lừa là ngu mẹ gòi, gúc lại đi nhe con!

Để Cọp nói cho cô nghe, Toán Lừa thì như Cặc, nhưng nếu xem thành tích thi vô địch Quốc Tế thì đéo tầm thường nhe, tại sao tự hiểu!

ngài xưa, cứ Toán vô địch Hungary, Vô Địch Liên Xô...Cọp mần như rửa đít thôi, giờ quên mẹ, cấm con nào hỏi lại...!


 MADONNALILY - MADONNALILY (1239)

THẦN TƯỢNG CỦA ÔNG CỤ
(by AHTT @4/2011)
------------
- Ngoài 4 người con (Zì đã kê trong bài, gồm 1 Fáp, 1 Nga, 1 Tầy, 1 Nùng: (http://quanbua2.com/2011/04/20/lost-daughters-of-the-b-f/comment-page-5/#comments) mà jới nghiênkíu gần như đồngý 100% là con ruột Ông Cụ, thì Ông Cụ còn nhiều con-ruột khác, đafần sinh từ quãng đầu 194x (x<3) cho tới cuối 195x (x>6).

Ông Cụ không thừanhận zững hoàngtử côngchúa bấthạnh nầy (thực ra có zững người mà Ông Cụ còn không biết sự tồntại của họ, như Zì thôi hehe nổ tí), zưng với zững nhânchứng hiện còn sống, Zì khẳngđịnh, Ông Cụ, maymắn thay, có khá nhiều hậuzuệ trựchệ.

- Tại đâu có sự lạlùng ý?Mời các cô tìmhiểu một tổchức có tên là Ban Chămsóc Sứckhỏe Lãnhtụ, Zì gọi tắt là Ban.

Ngay từ đầu 194x, khi mới từ Tầu về Lừa tính chiện cáchmạng lâu zài, và có chút ít uytín trên chínhtrường cũng như lưng-vốn tàichính, Ông Cụ đã fái một số đệtử lập Ban fụcvụ mình và các cộngsự thâncận.

Người đầutiên được jao nhiệmvụ nầy là cô Ba Lê Quảng, một nhiđồng tôngzật trungthành.

”Ban” không fải là fátminh của Ông Cụ.

Nó là sảnfẩm đặcchủng từ Cô Linh (Xích Ta Linh) bên Sô Liên, và được Cô Mao bên Tầu sửzụng rất tíchcực trong thờikỳ Trường Chinh Kháng Tưởng 193x.

Đươngnhiên trước khi Ban được thànhlập chínhthức và hoạtđộng cách bàibản, thì Ông Cụ cũng có zững hànhvi tự chămsóc sứckhỏe khác khá fongfú thôngqua sự trợjúp của một số đệtử ruột.

Chiện nầy là đúngđắn và đáng ngưỡngmộ.
-------------
(Tạm hết. Mời Zì tiếp tục chủ đề - nếu có hứng. K biết hồi xưa Ly lưu sót k. Bựa nào có lưu loạt cồng này nếu sót thì bổ sung với Ly cho đầy đủ nhé).


 Phonghip (1240)

Địt mẹ mình tới ba hòn gưỡi !
Phiền quá là phiền !


 HITS (1241)

Giai đoạn 2, aka khoảng vài tháng sau khi dính bệnh thì nó nổi lên như nài. Đcm Mao nhìn thế mà đéo chạy chữa tôi đi bằng đít. Đcm con HỐc.

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/0/0f/2ndsyphil1.jpg/1024px-2ndsyphil1.jpg]


 Travis Hawk (1242)

Cuôn Hít, đéo ai lại để tủ lãnh, hằng ngày họp hành mới đồng bọn mà nổi nhiều thứ như thế, mất mặt hết mẹ cả chế độ.

Mao có bị, nhưng đến một giai đoạn nầu đó đã được chữa trị, sau lại bị, lại chữa, moa đoán thế. Ăn chơi bẩn như thế đéo dính thì moa đi bằng buồi.

Cô lưu ý post hình nhé, hình gì sởn gai ốc nhìn kinh bỏ mẹ, thằng Gúc nó quét được hết đới. Hình nào ghê ghê thì đưa cái link được roài, địt cụ nhà cô phát nữa. Cô chờ đó, moa chẩu la, chút vào thảo luân tiếp nha con ngẫn.


 Phonghip (1243)

Cọp Già Gác Kiếm said... (1238

Trên là nguồn để chưng minh mệnh đề con cọp giỏi toán là ngu ha ha.
Chết con mẹ cười gòy ! Ha ha

Địt mẹ đọc còng anh xong cho kỹ gòy trả lời cho khôn tý nhé cọp


 HITS (1244)

Travis Hawk said... (1237)

Địt mẹ con Hốc, cố đoán thì phải có cơ sở đàng hoàng. Đcm cứ thích tỏ ra nguy hiểm. Cô vào đây tham khảo kỹ lưỡng, ngâm cứu đi rồi hãy nhảy vào phát biểu. Địt mẹ cô phát nữa, con HỐc.

http://vi.wikipedia.org/wiki/Giang_mai


 HITS (1245)

Travis Hawk said... (1242)

Trong hồi ký ghi là Mao đéo chịu chữa trị gì sất nhé. Đcm con Hốc nguy hiểm vãi.


 MADONNALILY - MADONNALILY (1246)

Post lại cho mọi người đọc tham khảo nhân Quán đang rôm ra chủ đề rau mầm các kiểu nhé.
----------------
CẮN BÚ TINH HOA
(by AHTT @ 11/7/2011)

- Việc Zì cổsúy cho ănuống đạmbạc ngoài các lýzo Zì đã nói trong bài còn có nhiều vướnđề nữa mà Zì chờ các cô thamluận.

Thứ nhất, về vimô, là việc jảm ăn bảođảm được sứckhỏe về lâu zài. Cái nầy nói suông thì các cô cũng đéo tin, chỉ khi nầu về jà sau khi đã chịu nhiều đau khổ các cô mới hiểu ra thôi.

Thứ hai, về vĩmô, là việc jảm ăn góp fần thayđủi cơcấu kinhtế theo hướng Tinh Hoa.

Khi các cô ăn ít, thì tiền ăn các cô tiếtkiệm được sẽ chiển từ khuvực Nôngngiệp sang các khuvực khác (Zịchvụ, Côngngiệp..) của nền kinhtế.

Vízụ thay vì ăn bú đớp hít các cô sẽ chở vện đi nge hòanhạc, đưa con đi bíchních, zẫn cả nhà đi zulịch, hoặc mua sắm thứ jì đó já trị.

Càng jảm tỷtrọng Nôngngiệp trong cơcấu kinhtế quốczân, Lừa càng có cơhội tiếpcận Tinh Hoa. Và các Bần Nông, therefore, sẽ ít đi.

Lừa jàhói thường nói “Miệng Ăn Núi Lở”, tức là chifí ănuống của Lừa thường chiếm fần rất nhớn trong chitiêu jađình. Địt mẹ đó cũng là một đặctrưng của Bần Nông nhế các cô.

Với Zì hiện nay, xiền ăn chiếm không tới 10% tổng chitiêu cánhân hàng tháng (không kể xiền mua tàisản như nhà, xe, đồđạc có játrị sửzụng nhiều năm.. đâu nha các cô, chỉ tính chitiêu thườngxuyên thôi).

Thậmchí nó đang có xuhướng rút còn 5-6%. So mới số đông bạn Zì, thì xiền tiếtkiệm ăn của Zì đủ để một tháng chơi từ 8 trận golf (nếu không có thẻ) cho tới 16 trận (nếu có thẻ) hehe.
(Còn)


 Cọp Già Gác Kiếm (1247)

Con Híp Về chuyện Toán, tôi chả hơi đâu đi bắt bẻ tiểu tiết với cô làm đéo!

Tôi chi cho cô thông tin để hiểu thêm về Học Toán và Làm Toán ở Lừa, dcm...cứ bô bô cái miệng hoài...!


 HITS (1248)

Để Cọp nói cho cô nghe, Toán Lừa thì như Cặc, nhưng nếu xem thành tích thi vô địch Quốc Tế thì đéo tầm thường nhe, tại sao tự hiểu!
Cọp Già Gác Kiếm said... (1238)

Bởi thế mới như cặt, mời anh gúc những thằng đã nhất đấy giờ làm mẹ gì cho đời? đang ở đâu?


 Phonghip (1249)

Xưa lớp anh có thằng giỏi toán cực tên
Cù vũ linh. !
Mà tất nhiên là giỏi toán thì ngu thôi !

He he
Đéo có xứ sở nào lấy toán lý hoá để đo độ giỏi như xứ lừa he he

Mài thấy mài ngu chưa cọp

???????????


 MADONNALILY - MADONNALILY (1250)

CẮN BÚ TINH HOA
(by AHTT @ 11/7/2011)
--------------
-Hôm-nai Zì gợi-ý các cô một thựcđơn hàng ngài vửa đảmbẩu jữjìn sứckhỏe vửa lànhmạnh vửa kinhtế nè.

*Nguyênliệu:

1- Tôm sú thịt: 100-150g, tùy sức chén. Các cô có-thể mua tôm đônglạnh ở siêuthị, loại đã bóc-nõn, hoặc mua tôm tươi ở chợ và bẩu bọn bán nó bóc luôn cho. Játhành: 20K Ông Cụ.

2- Rong-bể Nhật hoặc Hàn: 1 khay nhỏ. Cái nài cũng mua ở siêuthị từng túi nhớn já quãng 30K. Játhành: 10K Ông Cụ.

3- Mì Ý: 100g. Cái nài cũng mua ở siêuthị từng gói nhớn já quãng 30K, Zì thích loại No11 (sợi rất nhỏ). Mì Nhật já đắt gấp đôi zưng lại không ngon bằng. Játhành: 10K Ông Cụ.

4- Chanh tươi: 1/4 trái. Já rất rẻ, zưới 1K Cụ.

5- Ớt chỉthiên: 1 trái. Já rất rẻ.

6- Chút bột-nêm Knorr hoặc Chinsu jì đó.

*Chếbiến:
- Các cô cho Tôm, Rong, Mì vầu nồi với 500cc nước (cùng lúc luôn, hehe từ lúc nước còn nguội cũng được), đun mẹ lên. Bỏ bột-nêm cho vừa khẩuvị.

- Nước sôi thì nếm mì coi đủ chín chưa. Nếu thấy mì mềmmại ngọtngào là xong.

- Thế thôi, đổ nồi mì vầu tô, thêm chanh & ớt, là đớp bụp bụp được.

*Iuđiểm:

- Chuẩnbị bữa cực nhanh, zưới 5 fút.

- Đủ tấtcả zinhzưỡng. Tôm cungcấp đạm không côlếttêrôn. Rong cungcấp vitamin & đường. Mì cungcấp tinhbột zễ-tiêu.

- Rất ngon-miệng.

- Jácả hợplý hehe.

Cả nồi mì cho 1 khẩu já zưới 45K Cụ, zưng chấtlượng gấp 3 tô fở đại California.

Chúc các cô biết cách ăn-bú tinhhoa như Zì.

A quên, còn một iuđiểm nữa là hạnchế tốiđa chất-độc trong bẩuquản thựcfẩm của Lừa.
(Còn)


 CaiKhi (1251)

Anh Híp lấy đéo đâu ra cái lý thuyết là Le đại ca có 1 hòn dái đấy, lại còn sau thắt cho mất nốt hòn kia nữa chứ.

Lếu mất mẹ cả 2 hòn, thì đéo bâu giờ Le đại ca có sợi lông mồm nầu,như bọn hoạn quan ý. Hoạn quan sau khi được thiến, sẽ dần dần mất lông mồm, giọng cũng the thé dần. Vì nội tiết tố nam chủ yếu do hòn dái sanh ra. Không tin mời thử xẻo 2 hòn dái của anh, thì biết.

Các lãnh tụ, lếu theo đúng quy luật thì phải có 1 đời sống tình dục rất viên mãn. Địt khỏe và đều và giỏi, có liên quan chặt chẽ tới quả đầu lâu thiên tài mà các lãnh tụ sở hĩu.

Nhịn địt triền miên, thì lại liên quan đến sự hâm hâm rân rất, cái nầy hỏi anh chú Hải rõ nhất.


 MADONNALILY - MADONNALILY (1252)

CẮN BÚ TINH HOA(?)
(by AHTT @ 11/7/2011)
---------
- Zì thànhthực khuyên các cô nên ăn nhiều rong-bể, thứ của bọn Nhật hoặc Hàn chếtậu.

Đì mé nó vửa ngon vửa bổ vửa zễ chén vửa sạchsẽ vửa antoàn. Ăn chay ăn mặn đều xài được.

Zì bi-jờ nghiện mẹ rong-bể. Nó hơi đắt chút (một túi 3 khay, chừng 100g, của Nhựt já quãng 30K Cụ), zưng ngon bổ thì khỏi bàn.

Bữa tối bi-jờ của Zì có khi chỉ cần một chén cơm nhonhỏ trộn mới một khay rong (chừng 30g), ngoài ra hehe đéo cần thêm jì nữa, đã ngon vôđối.

Bọn Hàn bạn Zì zậy Zì cách chén nài. Bỏn buổi trưa khi chơi golf cũng chỉ chén như vậy, và bú thêm nước lọc or khoáng.

Bỏn tuyền to-con như ông bò, mà hehe cũng không cần nạp đạm jì cả như cô Bõ bên Càli.

- Zì cũng hay chén gỏi tôm như con Sành, zưng đéo cầukỳ thế, vì làm đéo jì có nhiều thờijan thế.

Zì chỉ trụng tôm như cỏn (zưng nhanh hơn chút, vì tôm bể mặcđịnh chén sống cũng được), cũng chẻ ông tôm làm đôi.

Rùi nhúng vầu bùtạt mà chén, cùng mới zưa-chua.

Khi chuẩnbị chén thì nhớ xếp các ông tôm lên đĩa cho thật đẹp mắt. Đít ông tôm châu vầu jữa đĩa, đầu ông tôm chĩa ra ngoài.

Khi gắp chén thì nhớ gắp theo thứtự, để vòng-tròn các ông tôm vơi zần vơi zần trông không bị bầnnông.
(Còn)


 Phonghip (1253)

He he anh cai đây gòy

Anh le sự thật có một hòn thôi nên anh tạo sự vĩ đại của nước đức

Lừa thì có gất nhiều hòn nên lừa mới như ngày nay

Tôi suy đoán thế ! Ha ha


 MADONNALILY - MADONNALILY (1254)

CẮN BÚ TINH HOA
by AHTT @ 11/7/2011)
---------------
- Nhân đây Zì cũng muốn zậy các cô thêm vài chiêu của nghệthuật ăn-bú tinhhoa.

Cái jì muốn nhắcnhở hôm-nai là cách bầybiện và cách chén một bữa-ăn.

Bầybiện bữa-ăn thì các cô cứ gúc là biết.

Đạikhái fải có thẩmmỹ, như nghệthuật cắm-hoa vậy. Các mầu của thức-ăn fải không quá đốichọi chén mất ngon. Cũng không được quá đơnđiệu chén cũng mất ngon.

Kíchthước các đĩa thức-ăn và vịtrí của chúng trên bàn-ăn cũng fải được tínhtoán cho khoahọc và thẩmmỹ, vươnvươn.

Zì muốn nhấnmạnh các cô về cách chén. Đây là thứ mà các cô rất hay bị bầnnông, zo vôý và bảnnăng.

Đạikhái nếu đớp chung đĩa theo kiểu Lừa bầyđàn. Thì các cô fải rất cẩntrọng khi gắp thức-ăn.

Fải gắp từ ngoài vào trong, theo đường vòngtròn, thuận chiều kim đồnghồ.

Không được gắp rắm mắt rắm mũi bạ trúng đâu thì trúng, khiến đĩa thức-ăn trông như bãi cứt ngan. Không được gắp kiểu “chọn miếng ngon gắp trước”.

Địt mẹ kiểu nài thì bầnnông miễn cãi hehe.Khi một đĩa thức-ăn đã vơivơi thì fải gắp sang món khác nhiều hơn.

Hànhvi nài rất quantrọng khi đi ăn khách. Tốt nhất là nên chén kiểu Tây, mỗi thằng một đĩa hehe. Nếu không được như thế thì ít nhất cũng fải chơi kiểu javị ăn riêng.

Địt mẹ Zì thựcsự kinhtởm khi nhìn thấy bàn-ăn có mỗi chén nước-mắm, rùi cả đại-jađình hehe thi nhau chấm.
---------------
Tạm hết. Đến giờ nghỉ trưa rôi. Chúc mọi người có bữa trưa ngon miệng, hehe.


 Phonghip (1255)

Lông mồm con le cũng giả anh cai ơi.
Giả nên nó chỉ có túm tý xíu như lông lồn anh thấy hông anh cai. He he


 Cọp Già Gác Kiếm (1256)

Má, nói chuyện Toán Học với con Híp thì đi ỉa cho sướng hơn! dcm...đã Ngu mà cứ như đúng rồi!

dcm, mời Cô gúc Toán Học là gì? Toán Học Ứng Dụng là gì?

gúc thêm: các hình thức của trí tuệ, các loại thông minh...

chịu khó gúc đi, chớ kiến thức cơ bản của cô còn thấp quá, khó thảo luận với Cọp lắm, cho dù Cọp đã rất cố gắng! cảm ơn cô rất nhiều! haha....


 Phonghip (1257)

Nếu ngu như thằng cọp già nhẽ có lẽ là thiên tài đang ẩn mình he he
Thông thường thiên tài hay vậy

Nhẽ xuất hiện ở lừa chăng?


 Phonghip (1258)

Đừng để ngu quá thành bệnh nhe cọp he he

 MrSimacai (1259)

Cai cụt tai tôi lại trồi lên đây. Làm trang trại nhọc nhọc là các anh chị ạ, y như trông con mọn nên thời gian tôi chẳng rảnh là mấy.

Gía đỗ cũng là rau mầm thôi. Và hehe có tới 2 loại rau mầm giá đỗ xanh.

Loại 1 là giá các anh chị hay dùng để ăn phở. Loại 2 là giá đỗ dài ngày, có lá, vị hơi hăng (nhưng không hăng bằng mầm đậu phộng hoặc mầm hướng dương). Cai sẽ chụp hình cả 2 để cho chi bộ xem.

Tất cả các ông cây cỏ trên đời này, nếu thân chúng ăn được thì sẽ có rau mầm mang tên chúng nếu ta muốn trồng. Như Zì phán: mầm thông, mầm bạch đàn, mầm dừa, ... biết đâu đấy hehe.

@Anh Cọp già: thật ra rào cản lớn nhất đối với rau mầm không phải là vấn đề bảo quản (để phân phối). Vì trong điều kiện thường, rau có thể bảo quản 3 ngày, và hơn 10 ngày trong tủ mát (18 - 22 độ), tương đương với các loại rau khác.

Rào cản chính là các món cắn bú chính của Luas chưa có chỗ cho rau mầm. Vì các anh chị cũng hay luộc, xào, nấu canh với mọi loại rau thì rau mầm không có cửa. Đồng thời, dân chúng chưa nhận thức đúng vai trò của rau xanh trong thực đơn hàng ngày. Ngta có thể ăn rau muống luộc 5 ngày liền (cho có chất xanh) chứ không thích ăn 1 dúm rau mầm 200gr có lượng chất xơ, vitamin tương đương.


 CaiKhi (1260)

Lông mồm Le đại ca có thể là giả, cứ xuất hiện là anh ấy mặc lông lổng vào, đéo biết đâu mà lần Zưng bộ óc của anh ấy thì không thể giả được chứ?

Nói chung đã là đại ca thì tất nhiên phải nhiều các giai thoại lạ lùng xung quanh các anh ấy thôi.


 MADONNALILY - MADONNALILY (1261)

Ai hứng thú với thần tượng Hít le của Zì, mời đọc lại bài này nhé. Bài rất hay, post năm 2008, tương đối ít còm.

Nhẽ lúc nào Zì ngâm cứu post lại để thảo luận tiếp đi!
--------
"Bỗng dưng hôm nay Trung Tướng nhớ da diết đồng chí Hít Le, thần tượng của Trung Tướng, nên quyết định viết bài này thiết trình phục vụ các đồng chí còn chưa biết nhiều về thân thế và sự nghiệp của Người và các lãnh tụ chủ chốt trung ương Đức Quốc Xã" - Trích.

Bộ tứ huyền thoại của chính thể Quốc Xã


 Travis Hawk (1262)

Địt mẹ con Hiếp, moa vô địch toán cấp xã ấp đây. chút moa phiếm cho mà rửa mắt.

 Cọp Già Gác Kiếm (1263)

Về văn hóa ẩm thực, con nầu nổ ở trển đó, nó có nhiều đẳng cấp, Cọp lấy ví dụ chuyện uống rượu vang chẳng hạn.

- Cấp bần nông: đéo biết vang là gì, lấy ly uống bia, bỏ đá cục như Bia, dzô 100%...dcm, cô vẫn xỉn bình thường.

- Cấp tinh hoa tập tành: biết uống đúng ly, biết cách uống, biết Vang đỏ thì ăn với thịt bò, vang trắng thì với hải sản..bla..bla..., đa phần thuộc lòng sách vở chớ đéo biết tại sao như vậy

- Cấp tinh hoa am hiểu: am hiểu nguyên lý, lý do tại sao phải uống bằng ly có cấu tạo như vậy, tại sao phải cầm ly như thế, tại sao phải ăn với cái này, uống vói cái kia...

- Cấp tinh hoa đỉnh cao: Vi biết nguyên lý nên họ bắt đầu làm thứ họ thích, họ uống mẹ vang trong cái bô, uống vang đỏ ăn ông tôm hùm cũng đéo sao, đơn giản vì họ thích như vậy.

Do đó,khi các cô bàn đến một chuyện khó như Ẩm hực thì cưc kỳ cẩn thận nhe chưa, không người ta cười cho...! dcm bọn mlt...


 MrSimacai (1264)

Về việc tiêu thụ, hiện giờ Cai đang bỏ cho chợ sỉ. Cái này có lợi trước mắt là đảm bảo được nguồn thu nhưng rau sạch của mình sẽ bị đánh đồng với rau "không sạch" của các hộ tự sản xuất khác.

Cai không đủ trình về sinh - hóa học để nổ về chi tiết. Nhưng một lứa rau mầm Cai mất 7 ngày từ lúc giet hạt đến lúc thu hoạch chắc chắn giá sẽ không rẻ hơn các bạn rau mầm trồng trong 12 giờ với chất kích thích sinh trưởng.

Ra chợ sỉ, mình phải bán với giá tương tự các bạn này. Đó là lý do vì sao Cai đang tích cực mỗi ngày tìm đầu ra là các nhà hàng, các siêu thị thực phẩm, ... Tuy nhiên kết quả hiện thời chưa khả quan.

Lý do: 1 mình Cai cụt tai lòi dzom này không thể làm mọi thứ hehe. Đang nan giải rất các anh chị ạ.


 MADONNALILY - MADONNALILY (1265)

Hehe, nghe mọi người thảo luận và Toán nhắng thế.

Mời chị Hoài Miên và Zì - hai chuyên gia về Toán tại Quán mà Ly sure trồi lên nói chuyện Toán kìa.


 CaiKhi (1266)

Lếu không có gì bí mật thì cô Cai nổ tí về kinh nghiệm jồng rau mầm đi hehe. Anh cứ mò mẫm mà sao nó không có được nuột như hình của cô, tuy nhiên cắn vẫn ngon rất.

Lếu là bí mật nghề nghiệp, thì thôi. À mà thành cô, vì cô mà anh tiềm hiểu về rau rảu, và thấy thích.


 Cọp Già Gác Kiếm (1267)

Nếu công suất tối đa thì Cô Cai có thể cung cấp bao nhiêu kg một ngày?

Tôi bàn chi tiết với cô luôn, dm, đong xèng thì như rửa đít, đối với tôi...hehe...


 MrSimacai (1268)

Rau các anh chị tự trồng ở nhà thì đơn giản lắm, chỉ cần xơ dừa, mụn dừa hoặc mạt cưa ... là trồng được. Nhưng nếu làm trang trại với năng suất 600 - 800 kg / ngày thì việc nuôi trồng là 1 câu chuyện rất khác.

Mầm bệnh lây lan, nắng mưa thất thường, độ ẩm, nhiệt độ, xử lý hạt giống với số lượng lớn, ... sẽ làm các anh chị ong hết đầu lâu.

Cai có may mắn là hạt giống (yếu tố quan trọng nhất) Cai nhập từ New Zealand. Đây là đất thánh của hạt giống cho bất kỳ anh chị nào muốn làm trang trại. Hạt giống khỏe, sinh trưởng đúng ngày, tỉ lệ nảy mầm hơn 98% và các yếu tố khác.


 Phonghip (1269)

Travis Hawk said... (1262

Hèn chi mấy ngày trước anh phán mài ngu đéo sai tẹo nào ha ha. Ha

Đúng hông. Bữa anh nói mài ngu mày hổng chịu giờ mài tự nhận là vô địch toán phải ngu hông?

Ha ha ha ha

Đcm cười ngất mẹ luôn !


 Phonghip (1270)

Quên.
Anh cai nghe bảo thằng liền ông sau khi trưởng thành mà dzái gụng đi vẫn còn sót hóc môn nam thì gâu mí lông vưỡn oke chứ đéo gụng hết

Hổng phải giống bọn thái giám là cắt mẹ ngay từ nhỏ nên đéo có râu
? Hoang mang quá. Nhẽ phát hiện chấn động như vậy mà không ai phát hiện

Hồi kết thúc WW2 bỏn gửi tui cọng dây thun buộc dzái anh Le. Mà đéo có gì giám định được. Buồn quá !

Anh giúp tôi ca này anh cai


 MrSimacai (1271)

Về giá bán, thực ra đúng như anh chị nói, giá hơi cao so với mặt bằng chung. Vì sao thì các anh chị biết rồi đấy. Gio61ng mắc, nhân công, điện, nước, đóng gói, chuyên chở hầm bà lằng các cái. Nó khác với giồng rau trên đất, chỉ cần quăng hạt và chăm chỉ một chút đất sẽ nuôi cây lớn. Rau mầm phải có giá thể (đã qua xử lý, riêng vụ giá thể trồng rau tôi sẽ tham luận sau), khay trồng cũng phải là khay mà Cai nhập ngoại từ Mỹ, vì nó chống thấm ngược tốt, không phải là hàng tái chế, ... Vì vậy nên giá nó còn cao.

Vậy khi nào giá rau mầm sẽ rẻ như ông muống ông dền ?

Khi có 10,000 trang trại nữa mọc lên. Lý do vì sao Cai không biết đâu hehe.


 Cọp Già Gác Kiếm (1272)

Tôi dám chắc con Híp sinh hoạt quán thêm 100 năm nữa thì cỏn vẫn y như vậy! dcm...cô nào cá, tôi cá 1 ăn 1 triệu, tôi nằm dưới...!

 Phonghip (1273)

Khác chớ cọp. !
Hôm mới vào quán đéo biết cọp già gác kiếm ngu !
Giờ biết gòy ,thấy khác hông
Hai ngày trước đéo biết con hốc ngu thiệt hay ngu giả
Hôm nay biết cỏn ngu thiệt

Mai mốt biết là con cọp với con hốc ngu đến đéo đỡ nổi mà được cái là giỏi toán !
Có phỏng
H. Ha ha ha ha.

Cười híp mẹ mắt


 MrSimacai (1274)

Về việc Zì phê bình cái vụ bắc thêm giàn để tiết kiệm không gian. Thì Cai xin phúc đáp dư lày:

- Gieo hạt vào khay, đậy tấm ủ nhiệt, lấy vật năng đè lên. Đây là cách khởi đầu 1 mẻ rau. Nếu làm thêm tầng trên cao thì bạn nhân công 16 tuổi còi cọc như lính của Cai sẽ phải mắc thang, phải có thêm 1 bạn nữa đứng dưới đất chuyển khay, tấm ủ, vật năng lên, ... Như vậy 1 mẻ rau cần 2 người.

- Việc cần phải làm 24/24 khi trồng rau đó là quan sát, khi hạt nảy mầm, phải mở khay ra để xem xét mầm có sạch không, có màu sắc l5 hay không. Nếu làm 2 tầng sẽ không quan sát được tốt.

Nếu tính về hiệu suất thì cách này không ổn nên Cai mới chỉ làm 1 tầng, có độ cao cách mặt đất 70 phân để các bạn tiện thao tác và kiểm soát được các em rau mầm all the time :)


 Pú lit (1275)

Tôi rất khoái rau mầm của cây bông (cây nguyên liệu làm chăn bông thiên đàng) dưng thỉnh thoảng mới được đớp. Rau mầm cải tôi cũng hay trộn với mayonnaise, thêm trứng cua nữa. Chà, tuyệt. Chiều tan sở tôi lại qua siêu thị xách về tối bụp.

 MrSimacai (1276)

@anh Lính:

Cai có pm cho anh về số điện thoại của cô em quản lý nhà hàng của anh. Nếu tiện thì anh trả lời Cai sớm nhế.

Cảm ơn anh, và các anh chị khác đã hỏi thăm và động viên tôi. Tôi xin lạy các anh chị một lạy thay lời cảm ơn.


 Phonghip (1277)

Kiếm sáng giờ đéo thấy anh simacai nói về thu nhập.
He he ! Tuyền nói về cách giồng !
Nói đi nói đi.


 Cọp Già Gác Kiếm (1278)

Gao mầm của Cô Cai bình thường sẽ bán ở đâu:

(1) Chợ truyền thống
(2) Siêu Thị
(3) Nhà hàng, quán ăn...

Ai sẽ là người sử dụng?

(1) Người làm bếp gia đình
(2) Đầu bếp nhà hàng quán ăn

Kênh nhà hàng quán ăn cũng bấp bênh, vì phụ thuộc khách có gọi món đó hay không, muốn ổn định thì phả có tiếp thị tích cực tại quán như mấy em bán bia, nhưng lợi nhuận sẽ không đủ cho việc này.

Người làm bếp gia đình, thì giờ toàn tay mơ, nếu dân Văn Phòng thì đéo biết nấu nướng là bao nhiêu, còn bà nội trợ bình dân thì đéo biết gao mầm là gì, đằng nào cũng phải giáo dục thị trường, một đàng là dại nấu ăn cho bọn văn phòng, một đàng là dại gao mầm là gì cho bà bình dân, vất vả gất!

(cồng dài)


 MrSimacai (1279)

Anh Cọp hãy nổ tích cực lên anh, tôi lót chiếu, pha trà ngồi hóng anh đây.

 DoL (1280)

Cô Cai đầu dài chuẩn bị nghe nổ về phải mần Catering luôn thì mới bán đc rau mầm nha.

 Hoa vang (1281)

Dân miền trong dễ tính hơn nên khả năng hấp thụ cái mới cũng linh hoạt hơn.Dân Fồng bảo thủ kinh hoàng,cái gì mới lạ cũng mất thời gian rất lâu để bỏn ngấm.Hồi đầu quảng cáo rau mầm miễn phí ăn kèm thịt nướng,bỏn toàn bỏ lại,hiện tại vưỡn.
Nhưng dần dần cũng có khách hỏi mua và hehe,bỏn cũng chê đắt lòi,nhưng vẫn phải giữ giá vì đắt bỏn mới tin là rao sạch.Ngay tại tiệm cũng phải để một ít cho bỏn thăm quan.


 Cọp Già Gác Kiếm (1282)

(Kinh doanh gao mầm tiếp theo)

Vậy thay vì dại nấu ăn, thì mần mẹ nó luôn thành món cắn hoàn chỉnh(@Zì).

Cứ một hộp gao mầm 150g, có luôn một túi thịt sốt sẵn , kiểu gói thịt bằng giấu nhôm trong mấy gói mì ăn liền.

Giá vốn một suất như vậy, Cọp nhắm tầm 20K, chi phí cho phân phối tầm 10K nữa, giá bán ra 40K/suất. lãi 10K/suất.

Tính đơn giản vậy đi, ngày bán cho văn phòng, trường học...được tầm 1000 suất, lời mẹ 10 triệu/ngày. triệu phú mẹ luôn!

Đương nhiên, thương hiệu và quảng bá thì không thể thiếu, dùng ngay SM như Zì nói cho nó nhanh! dcm...

Đong xèng đơn giản vậy thôi, dcm...!


 Phonghip (1283)

Đồng chí Diệm có một khiếm khuyết vô cùng bựa là bị ngắn chim. Đồng chí Minh Nhớn sau khi cho lính hạ sát bòm bòm bòm đồng chí Diệm đã tự tay móc khuy quần của đồng chí để tận mắt nhìn thấy một quả chim dài vỏn vẹn 5.5 xăng ti mét. @Zì

Ha ha.


 Fort Minable (1284)

[si="5"][co="#660066"] @Cai:
Theo Qua, Cai nên tiếp cận các nhàhàng/quánnhậu dành cho LợnLòi và AEQL. Làm nổibật những điểmmạnh của raumầm.

Thủthuật marketing chắc Cai cũng đã biết khi thâm nhập.

Khi đóng gói, baobì nên có 1 công thức chế biến 1 món gì đó với raumầm nếu bán đạichúng

''Qua cầu nào biết cầu đó''.
[/co][/si]


 Cọp Già Gác Kiếm (1285)

Dây chuyền làm túi thịt không cần đầu tư , đi đặt hàng thiếu mẹ gì, đặt thêm cái xưởng mì gói, nó chạy 1 ngày là đủ cô tiêu thụ cả năm, dcm...!

Quan trọng là Thương Hiệu, mướn con lìu tìu, làm cái bộ nhận diện thương hiệu, web quiếc linh tinh, mất tầm 50 trẹo cụ là ổn.

Mướn 1 con phụ trách SM, bán hàng qua mạng, trả lương cỏn tầm 10 trẹo cụ/tháng là có đứa kha khá..

Tổng cộng bộ máy kinh doanh tầm 3 con tầm trung bình, chi phí tháng tốn tầm 50 trẹo cụ! mỗi ngài bán 150 hộp thì hòa vốn, trên đó là lời!

Hết!


 Phonghip (1286)

của bọn cục phân bên Tàu không có hạp với đồng chí chút nào. Điều khác biệt quan trọng nhất, đồng chí Bác Kính Yêu là một trang nam nhi hảo hớn với chim dài 19 phân rƣỡi, có sức mạnh .........@Zì

Ha ha.


 Phonghip (1287)

Đèo mẹ chym dài như thế thì cần đéo gì làm ha ha ha

Nằm không tập thể dục cũng giàu !

Đcm cứ cố làm nên phá be bét hết ha ha


 DoL (1288)

Anh thật không tin văn công nào bảo con Cọp Con bị thần kinh.
Nhưng cỏn đang chứng minh ngược lại hehehe

Bán rau mầm có thể đơn giản.

Sản xuất món ăn, bữa ăn, đồ cắn đại chà.... Các cô chuẩn bị tinh thần các cơ quan chức năng, quản lý, thuế má, y tế, vệ sinh an toàn, công an, dân phòng, pccc, nước thải, rác thải, công viên cây xanh.

Sẽ hàng ngày ghé thăm.


 Fort Minable (1289)

[si="5"][co="#660066"] Chuyện cắn-bú , nhất là món mới, món độc phải marketing từ AEQL và LợnLòi. Vì Gu của bỏn có sức ảnhhưởng ghêghớm, dù nhiềulúc ngu thấy mẹ.

Vì sao? Vì tính bầyđàn và sùngbái hehe.

[/co][/si]


 Cọp Già Gác Kiếm (1290)

Còn Kênh Nhà Hàng, Quán Nhậu thì đơn giản thôi!

Đó là huê hồng cho con Quản Lý, con Quản Lý là vua của quán, chớ đéo phải con chủ nhe. Con đó sẽ làm mưa làm gió với sản phẩm của cô, trừ khi mỗi tháng cô trả nó được tầm 1 đến 2 trẹo cụ, khi đó, nó là nhân viên của cô.

Cô làm thêm một cái thực đơn mào mè, in khổ a5, ép plastic, giao cho con Quản lý mỗi quán tầm hơn chục, mỗi kg bán hết, cỏn được 10K, cô sẽ thấy cỏn sẽ biết cách mời khách ăn thế nào.

Một quán nhậu khá khá, mỗi tháng tiêu thụ cho cô tệ lắm cũng trên trăm kg/tháng.

Thuê một con sale, trả lương 10 trẹo cụ/tháng, nó sẽ phải sale được 20 quán tháng, target 2000 kg/tháng, cứ thế mà mần!


 Phonghip (1291)

DoL said... (1288)

Đù mẹ nó thần kinh đéo đâu

Nó ngu mà giỏi toán ha ha

Chết cười !


 Fort Minable (1292)

[si="5"][co="#660066"] Cai xem gợi ý của anh DoL thế nào, thử contact bọn SAGS xem sao. Chỉ chuyên về rau-mầm thôi nhé.

Bán quầnáo nó khác thực phẩm đã qua chế biến.
[/co][/si]


 DoL (1293)

Cô Phong@
Anh sẵn sàng trả tiền để cỏn Múa mà hehehe
Film hài là đây chứ đâu.


 Phonghip (1294)

Đù má thua đá banh mà vô quán bựa hết buồn luôn ha ha.

 DoL (1295)

À quên, phải thêm luật sư vào danh sách trên nữa vì đề phòng văn công ăn món rau chế biến với thịt Cọp bị tiêu chảy, dị ứng, ngộ độc tai biến...

 Cọp Già Gác Kiếm (1296)

Ha ha..., mẹ, viết chơi cho vuôi thế thôi, chớ đong xèng mà nghe rồi mần được ngai như vậy thì thế giới nài có thằng đéo nào nghèo nữa!

dcm, nhưng nếu con Cai mà đã chắc ăn phần sản xuất ngon lành, Cọp bỏ mẹ 100 chai, làm cho vuôi với cô, kiếm chút xèng mua vé qua thăm Cô Pín chơi! hà hà...

Làm biểu diễn bậy, cho mấy con đệ Zì đang học FMBA thấy mà phấn khích! dcm..., kiếm tiền thì cứ tính xong, lủi mẹ ga mà làm, ngồi mà tính hoài, thì cắn cứt...


 Travis Hawk (1297)

Cọp Già Gác Kiếm said... (1220)
Há há, con HITS dám chê Toán Học của Cọp thì cô nhầm mẹ, Cọp đội tuyển toán toàn quốc năm 199x, x<4, dcm , đường đường thái sơn ma cô đéo thấy à!@ Cop

Anh Cộp cồng chất, moa ưng.

Hai con mặt lồn Hít, Hiếp câm mẹ mõm đê, ngu jì hết fần ông chó ông lợn. Địt mẹ nghe cái tên ko là thẫy hãm lìn rồi.haha.

Cô đéo biết toán học, xác xuất thống kê thì cô cắn cứt cho nhanh.


 Phonghip (1298)

Hai con mặt lồn Hít, Hiếp câm mẹ mõm đê, ngu jì hết fần ông chó ông lợn. Địt mẹ nghe cái tên ko là thẫy hãm lìn rồi.haha. @hốc

Hehe nhìn cái tem kế cái tên là hết hồn ngu hết phần oing lợn

Sory lợn. !


 Cọp Già Gác Kiếm (1299)

Hôm nai, nổ thế đủ gòi, đi bú choác bia, gòi chiều đi họp chửi bới mấy cuôn nhân viên, dcm, Lùa mà đéo đét vầu đít thì đếo bao giờ ra hồn....!

Mái cô ở lại vuôi vẻ, địt mẹ con Híp và con Hít nhát, hai con mặt lìn ngựa!


 Travis Hawk (1300)

Thôi, moa đéo tranh cãi mới mấy con này, sủa ra một câu là biết con Hiếp này chỉ nhìn bề ngoài, thích adua. Tranh luận ở đây thì tem phiếu quan trọng cặc jì. Lếu nói về tem, bộ tem cô ngon hơn tem của moa ah?

Cuôn này sanh hoạt ở đây mấy năm dồi ấy nhể? Con nầy chắc ngu hơn con Nhất Óc Quất mẹ. Thôi, moa xin rút lui ko tranh cãi mới cô. Moa chịu thua cô.


 Phonghip (1301)

He he.

Mới thôi Mới dzô 3 tuần.
Adua là sở trường của anh mà hốc

Với lại anh đéo giỏi toán ha ha


 Travis Hawk (1302)

Anh cộp tính toán kinh doanh cứ nhanh như rửa đít ấy nhể, đúng là dân toán. Moa đéo trêu anh đâu.

Cuôn DoL thấy anh Cộp nổ vậy mà ko rút ra được jì cho mềnh à? Cô đúng là cái con bàn lùi, chưa làm sợ này sợ nọ. Sợ thế thì eat shit eat shit nghe chưa.


 Travis Hawk (1303)

Tổ sư bố nhà cô Hiếp, cười gụng găng đéo cắn đớp đc jì mới con nài.

Mà cô lấy đéo đâu ra thông tin anh Hítle có một hòn dái đấy? Đừng nói cô là nguồn nhé, moa vả cho vỡ alô.


 sinh ngoc (1304)


Chào toàn thể các bựa + Zì,

Nhân quán đang thảo luận chủ đề liên quan đến rau và chính tả (Zì giảng), tôi xin nêu chuyện sau:

Thập niên 80, trong biểu thuế xuất, nhập khẩu có quy định thuế xuất cho các loại rau, củ là x% (không nhớ cụ thể); trái cây là y%. Có đơn vị xuất (or nhập gì đó) trái cà chua và xảy ra tranh cãi: i/ Ổng là rau vì thực tế nó thường được sử dụng, chế biến như một loại rau dù rằng nó là trái. ii/ Ổng là trái vì gõ gàng ổng là trái, cãi cái khỉ gì! Vậy theo các bựa ổng là thể loại gì để tính thuế là phù hợp?

Cũng tương tự câu chuyện như trên, có đơn vị xuất khẩu cát trắng (silicat chế biến thủy tinh). Trong biểu thuế XK có quy định: "Cát, đá xây dựng thuế suất 0%" aka không tính thuế nhưng bị tính thuế vì Hải quan cho rằng: cát, đá xây dựng nghĩa là cát và đá xây dựng nên chỉ có cát xây dựng mới được tính thuế suất 0%, còn cát trắng là...cát not cát xây dựng nên không được áp TS 0%. Vậy theo các bựa thì khi viết như trên thì hiểu là cát các thể loại hay chỉ là cát xây dựng? Ấy, dấu phẩy đôi khi nó quấy rối thế đấy.
Không biết có quy định nào về chính tả để hiểu đúng vấn đề trên không?
Chúc các bựa luôn bình an.


 Phonghip (1305)

Địt mẹ con hốc
Anh chính là nguồn đấy


 Phonghip (1306)

Gúc đi con hốc. Địt mẹ war hitller krank !

 VodkaWhisky (1307)

Con Zì bí thư chi bựa có thể kiểm tra giùm cậu xem tại sao cậu vẫn chưa được vào PaidBox không? Đéo thèm cảm ơn cho đúng phong cách quán

Jun 12, 2014 04:28:01 PDT
Transaction ID: 8SS82721YR0521641


 Phonghip (1308)

Mày gúc bằng tiếng bồ á. Đừng gúc bằng tiếng anh

Địt con mẹ.


 Bĩnh Bầu (1309)

Cuộc sống bí bích chỉ có học học... và... học đèo biết để làm gì vì mẹ bảo phải học thì mới hơn được người ta, thế là cứ phải cắm đầu vào học. Tầu Lừa Hàn Nhật,.. đcm Á đông bệnh phu vào bài hát của bọn choai Tàu nè:

[youtube=http://youtu.be/sh7vc1fIVVA]


 Phonghip (1310)

Johan Jambor, một cựu chiến binh Đức, đã tiết lộ bí mật nói trên với linh mục Franciszek Pawlar trong một lần xưng tội và vị này đã ghi lại những gì ông nghe được trong một cuốn sổ tay. Tuy nhiên, nguồn tin của Pravda.ru không nói rõ tại sao đến bây giờ, 23 năm sau khi Johan Jambor qua đời (Johan chết năm 1985), tài liệu của linh mục Pawlar mới được đưa ra ánh sáng.

Cuốn sổ tay của linh mục Pawlar viết: “Chuyện này xảy ra năm 1916 trong trận đánh sông Somme (đây là trận đánh lớn nhất hồi thế chiến thứ I trên lãnh thổ Pháp với hơn 1,5 triệu người chết và bị thương giữa quân đồng minh và quân Đức). Johan và đồng đội đi thu gom thương binh. Johan Jambor nhớ rõ trong số này có Adolf Hitler. Người ta gọi ông ta là “thằng lớn họng” bởi vì ông ta la hét om sòm, luôn miệng kêu “cứu tôi với”. Bụng và chân ông ta đầy máu me. Hitler bị thương ở bụng và bị đạn xén mất một viên tinh hoàn. Khi gặp bác sĩ, Hitler hỏi liền: “Tôi có thể có con không?”.

Khi Hitler lên nắm chính quyền, Johan Jambor nói đêm nào cũng thấy ác mộng. Ông ta cảm thấy mình có lỗi quá lớn vì đã cứu sống một nhà độc tài giết hại hàng triệu người vô tội.

Địt mẹ anh gúc sẵn cho mài đấy đồ con lợn

Xiên lỗi ông lợn !


 Võ dát Văn dốt (1311)

Cọp Già Gác Kiếm said... (1238)

Á Đù, con Híp chê Toán Lừa là ngu mẹ gòi, gúc lại đi nhe con!

Để Cọp nói cho cô nghe, Toán Lừa thì như Cặc, nhưng nếu xem thành tích thi vô địch Quốc Tế thì đéo tầm thường nhe, tại sao tự hiểu!
...........***..........

Cọp Già Nhát Chết đẫ từng trong đội tuyển TOÁN mà chả hiểu gì cả. Việt Nam chọn HS giỏi đi thi quốc tế (tất cả các môn) theo kiểu luyện gà nòi,đầu tiên phải thi đấu vào trường chuyên của Quận, Huyện, rồi lại thi đấu vào trường chuyên của Tỉnh và các trường chuyên nổi tiếng của 1 số trường đại học. Các trường này hình thành 1 đội ngũ gà chỉ để đi thi đấu.
Khi có thi đấu gải quốc tế các gà sẽ phải thi rất nhiều vòng loại để chon ra 1 số gà xuất sắc nhất rồi tập trung lại để các thày cô ở các đội tuyển luyện tiếp kinh phí do nhà nước chi trả.
Các nước khác thì sao, ví dụ ở Mỹ: Nếu có cuộc thi cơ quan chức năng của Mỹ chỉ thông báo đến các học sinh và gia đình học sinh.Học sinh có nguyện vọng thì đăng ký, nếu số HS đăng ký ít hơn số lượng thí sinh cho phép của 1 quốc gia thì ai đăng ký là nghiễm nhiên được tham gia còn nếu số đăng ký nhiều hơn số lượng cho phép thì cơ quan chức năng sẽ tổ chức cho 1 cuộc thi tuyển chọn, những người đạt kết quả cao và trong giới hạn về số lưỡng sẽ được chọn. Nhà trường và chính phủ MỸ không luyện tập hay cấp kinh phí gì cả họ coi các cuộc thi đó chỉ là chò trơi.
Hai cách học và thi như vậy nhưng kết quả đoàn Mỹ luôn đứng trong tốt 3 còn VN thường cũng chỉ đứng trong tốp 10 thế nhưng cứ tự sướng là HS VN giỏi hàng đầu thế giới.
Các gà nòi của VN thường xuyên được luyện tập các bài mẫu mà khả năng cao sẽ là dạng ra đề của các cuộc thi nên cũng thường trúng tủ. Đoàn VN thường có thành tích thấp ở những cuộc thi bị lệch tủ và điểm thấp ở các phần thực hành vì HS VN kém sáng tạo và được đào tạo 1 cách thụ động.


 Phonghip (1312)

Văn dzát võ dzốt

Hehe. Bản thân thằng hốc với con cọp đã chấng minh vấn đề ngu của bỏn bằng cách tự nhận giỏi toán gòy ko cần phải nói thêm ha ha

Nói bỏn ngu bỏn đéo chịu bỏn chịu là học sinh giỏi toán ở lừa ha ha.
Thấy bỏn ngu vãi chưởng chưa ??
Ngu đỡ đéo nổi luôn mà


 cu Tí (1313)

Nói đéo phải adua cô Hip , nhưng ở lừa giỏi toán chả làm lồn gì .

Hehe


 Ngơ Ngác (1314)

Bãi cứt nào cũng có dấu răng con Cọp đậu má chị nể trình gồng của con nài quá đi, chắc sắp thành Lý Đức. Cái lìn gì cũng chõ mõ vô đớp vài nhát cho được chứ có chất lìn gì đao, Quán nài con nào cũng biết Gúc nha mại, lắm mồm vãi lồn za.

Bai giờ mài tự nhận mài giỏi Toán đúng hem? Gòy chị tạm tin mài đi, giỏi Toán gòy sao nữa? Giỏi Toán thì cái lìn cũng giỏi hả? Giỏi Toán thì tự dưng tiền nó chui vào túi hả? Giỏi Toán thì mặc định là đẹp trai chiêm dài mét rưỡi hả?


Mài hỏi con Pín đệ chị coi nó giỏi Toán hông? Mà nó có bao nhiêu fan? Biên bao nhiêu bài báo? Bao nhiêu người nể nó? Bai giờ nó đang ở đâu làm gì? Trong khi mài ngồi chóc mõm gõ cóc cóc chém gió, mà chém cũng đéo nên thân nữa chứ đm con nài.

Chị mài cái lìn gì cũng giỏi mà đéo buồn khoe đơi nài her her her her.

@Chú Hiếp dư dái thì nhét vầu mõm cuôn Cọp một hòn cho cỏn có thêm tí hóc môn nam đi chú her her her her.


 Travis Hawk (1315)

Địt mẹ con Hiếp ngu hết fần ông nhơn, hôm nay moa rảnh, mới có hấng chửi nhao mới cô đấy.

Toán lừa thì khác jì đéo toán thế giới? Ko căn cứ vào định lý, tiên đề, rồi các định luật và cách tính tiêu chuẩn như quốc tế à?

Cái cần chửi ở đây là cách dạy toán ở Lừa, nó chỉ dạy cho người ta làm con thợ toán, chứ đéo biết ứng dụng vào thực tế cuộc sống. Chửi luôn cách học nữa, học chỉ biết giải như con gà, đéo biết ứng dụng thực tế cuộc sống.

Cô ko biết toán, ko giỏi toán thì sao cô làm ăn được? Chưa kể suy luận logic các kiểu? Mỗi người ở Lừa đều phải biết toán, còn học như nầu, ứng dụng như nầu là do cá nhân từng người, để sao cho khéo léo.

Mấy thằng đi thi quốc gia, quốc tế, moa đánh giá cao về khả năng toán học của chúng chủng, còn vấn đề thành đạt cuộc sống chưa nói. Vì thành đạt còn phụ thuộc nhiều yếu tố, may mắn nữa. Địt mẹ như Châu Ngô đéo ai nói ổng ko giỏi, nhưng chưa chắc giầu bằng bầu Đức.


 cu Tí (1316)

Em Ngác nói anh ưng quá , địt mẹ bọn giỏi toán trên Gúc hehe.

Đéo đáng bú buồi cô Pín .


 Travis Hawk (1317)

Địt mẹ cô chửi như quặc cô Hiếp. Cô phán con cộp giỏi toán Lừa nên mới ngu. Mà cái ngu đây là cái ngu cô quy chụp cho tất cả các lãnh vực như kinh tài, XH, văn hóa...

Cô quy chụp như thế có phẩy là bất công và phiếm diện cho anh Cộp không?


 Phonghip (1318)

Travis Hawk said... (1315)

Còng này chất quá.

Chứng minh gõ gàng gằng là thằng nào giỏi toán ở lừa đều là thằng ngu
May mà con hốc này mới ở cấp xã thôi chứ leo tới cấp cuốc gia như con cọp thì bốc cứt mẹ gòy !

Có phỏng ha ha.


 Ngơ Ngác (1319)

Giỏi Toán ở Lừa thì được cái bằng khen đem về nhóm bếp, hết vị her her her her.

Ê Cọp Cọp, tức hông mại? Muốn chởi lại chị hông? Nhìn mài bất lực như đi địt trộm mà bị kẹt khóa quần chị cũng thương hại, hổng mấy mài xài chiêu Không Ai Sất của chị Lói đi, đậu má tự nhận thông minh mà ngay cả việc chửi chị cũng phải để chị chỉ cho nữa, khinh hẳn 15 phút her her her her.


 Phonghip (1320)

Cacc duyệt còng xem còn cứu được con hốc không?

Theo tôi là còn cứu được.

Cọp kiếm thì hết thuốc mẹ gòy

Man mát man mát !

Hehe


 Bĩnh Bầu (1321)

Cô bé 19 tuổi thèm thuồng tình thương gia đình, vì bố mẹ bận lo làm giầu nên từ nhỏ đã bị gửi về sống với bà.

Gia đình giầu có mà làm gì khi có mỗi một đứa con mà cũng ko nuôi(về góc độ tình cảm) nổi.

Xem cô nổi loạn nè:

[youtube=http://youtu.be/C1l_aFXoGaY]


 Travis Hawk (1322)

Địt mẹ giờ mới chiệu hiểu cồng của moa à? Vô địch cấp xã, xã miền quê của moa có hơn chục mạng thì giỏi cái mả cụ nhà moa ah?

Cuôn nầy chắc phẩy lấy ống hút nhà xí, thọc mẹ vầu mồm rồi bơm cứt từ dưới nhà xí lên ồng ộc vào mõm thì nó mới khôn ra các cô ạ.


 Phonghip (1323)

Ha ha.

Hoá ra con hốc đéo hiểu thật !

Thôi anh dzí dzái đùa nữa.

Cháu ngáo khai sáng được j thì giúp con hốc đi
Nó ngu mà 9 ngày mới tới chữ si.

Được cái là giỏi toán !


 Vợ Đánh (1324)

Rau mầm của con Cai thím thấy nhiều trong các món ăn nấm aka mushroom.

Mấy nhà hàng Nhật & Khưa chuyên về nấm chắc dùng nhiều loại rau mầm nài.

Theo thím nghĩ, con Cai nên tìm hiểu, tiếp cận với 'trùm rau mầm' rồi nhận làm OEM cho bỏn.

Mới bước chân ra giang hồ thì mượn sức thiên hạ được thì mượn. Khi có đồng vào đồng ra & lợi nhuận thì hãy nghĩ tới mần thương hiệu & bán sỉ/ lẻ.

Nhìn cái trang trại lìu tìu của Cai (sozi Cai, thím không có ý chê nhé) mà con Cọp tin tin xúi chơi chi phí 50 chai / tháng chắc Cai cầm cự không quá 3 tháng, phỏng Cai ?

Phải giảm chi phí xuống tối thiểu để tăng sức 'gồng', Cai mà cứ 'hào phóng' nghe theo con Cọp đéo có kinh nghiệm mần biz thì cắn cứt ngai & luôn

Hết chiện


 Cọp Già Gác Kiếm (1325)

Địt mẹ, có ai chửi bới gì anh đó phỏng?

Có lăng quăng nhiêu đó thôi hả các Cô, cố lên nào! dcm..., sinh hoạt quán bấy lâu mà chửi như cặc vậy!

Cố lên nào, anh ưng gất...! hehe...


 Ngơ Ngác (1326)

Giờ cháo cũng hổng biết khai sáng sao hay cháo gợi ý cho con Cọp mới con Hốc vầy.
Khi nào 2 đứa tỉn vện mà vện chưa on top 2 đứa đã xìu như ông đỉa thì 2 đứa thử lấy giấy bút ra giải toán cho mấy ẻm coi mấy ẻm có nhiền vào đó mà on top hông nha.


 Travis Hawk (1327)

Moa phiếm cho cô Hiếp thấy, là cô quy chụp và phiếm diện khi chửi anh Cộp, hiểu chưa. Cô chửi ngu cũng được, cô phẩy chỉ ra ngu chỗ nầu, tại sao ngu. Cứ ông ổng như chó tru trăng thế thì ai chả nàm được.

Cô đúng là ngu đến mức thiên tài, về mặt chửi đổng. Còn về chuyện Hitle moa tạm cho thông tin cô đưa ra là khả tín, chưa vội hỏi thằng gúc, nên chưa vội bật, cô liều liệu thần hồn mới moa.

Moa cá những người làm ăn thành công tại Lừa đều giỏi toán. Giỏi ở đây đéo phẩy thì Olympic rồi giựt giải mà giỏi trong việc tính toán sử dụng các con số, sử dụng công cụ toán học và suy luận logic.

Chưa kể các chuyên gia tài chính, lếu họ ko rành về các con số, ko biết đọc bảng dữ liệu, biểu đồ, ko biết phân tích định lượng dựa trên số liệu thì làm sao họ lượm tiền được?


 Cọp Già Gác Kiếm (1328)

Con Vợ Đánh, cô Cai nói quy mô hướng đến là 600-700 kg/ngày, dcm vậy doanh thu một tháng trên tỉ cụ mẹ gòi, đéo nhỏ đâu nhe!

 Ngơ Ngác (1329)

Con Hốc ngộ chữ biên cái lồn gì cũng dài chị hổng ưng, tất cả những gì Hốc lải nhải đã được chị gói gọn trong lời khuyên giải toán khi tỉn vện, tập cô đọng ý của mình đi, biên dài đéo ai đọc đâu chị thật.

 Hoài Miên (1330)

@ Cọp Già

Nghía bài phân tích kinh tế về gau mầm của Cọp già không thể không khen cho tư duy Toán học của Cọp. Cô nào chê Cọp thì nhìn lại nha.

Muốn nói đến chuyện giỏi Toán hay không thì cần hiểu, đối tượng của Toán là cái cóc khô gì?

Nguyên khởi, Toán học nghiên cứu về số và hình dựa trên các quan hệ. (Cố tránh từ quan hệ mà chưa tìm được một từ nào khác đẹp hơn, CACC tìm giúp)

Sau này đối tượng của Toán học thay đổi và mở rộng dần, đối tượng không chỉ là số và hình mà còn là cấu trúc và thuật toán.

Vậy, thế nào là giỏi Toán?


 Cọp Già Gác Kiếm (1331)

Khi con người bị đè nén thái quá một chuyện gì, lâu ngày sẽ mất cân bằng và hóa điên, aka bệnh tâm thần.

Dạng tâm thần đó như là một phản ứng tự vệ của cơ thể, nhằm làm cân bằng lại.

Ví dụ, quá khứ quá đau buồn, thì mất mẹ trí nhớ. Từng bị ngược đãi, đánh đập, thì đi giết người, đánh đập người khác để cân bằng lại!

Vì thế, một người nào trong quá khứ có một sự mất cân bằng về cái tôi, cụ thể bị người khác chửi bới, hạ nhục nhiều quá, tự ắt có nhu cầu chửi bới lại người khác một cách vô cớ và không ngừng nghỉ.

Vì thế, trong quán này, Cô nào bị như vậy thì Cọp rất hiểu, không sao đâu ha, nếu chửi đông đổng như vậy làm các cô vui, hay cân bằng lại được cuộc sống mình, Cọp sãn lòng!

Cọp có con bạn quen, nghỉ chửi có hai hôm, đâm trầm cảm treo cổ chết mất mẹ, tội nghiệp gất!

Mấy cô yên tâm, nếu để cứu mạng mấy cô, thì Cọp sẵn sàng nghe chửi, mấy cô cứ tiếp tục ha!


 Travis Hawk (1332)

À, về vận chuyển cá và giữ cá tươi khi chuyên chở, moa tiềm được cái link nầy của FAO, cũng khá chi tiết, post lên đây mọi người ai thích thì tham khẩu nhế.

Open systems of fish transport


 Hoai Mien (1333)

Zì móm Iu.

Em thử lại xem tem, phiếu thương hiệu còn hay mất cái nha.


 Võ dát Văn dốt (1334)

Nghe giang hồ đồn đại Hoài Miên là cao thủ về TOÁN, vậy đề nghị người đẹp lên bục giảng giảng TOÁN đi, xem quan điểm của Cọp về thi TOÁN cuốc tế không đùa được với người VIỆT NAM có chuẩn không?

 Hoai Mien (1335)

Khi nghiên cứu một đối tượng nào đó với một thuộc tính nào đó, tư duy Toán thể hiện ở chỗ biết tước đi những cái không bản chất chỉ giữ lại những cái bản chất.

Cái bản chất của một đối tượng lại tùy thuộc xem ta muốn nghiên cứu cái gì và tiệm cận chân lý được đến đâu.

Chỉ một bài toán tiêu thụ gau mầm của bạn Cai iu, Cọp đã biết tước đi những thứ râu ria (chẳng hạn như qui trình sản xuất, chất lượng)chỉ tập trung khảo sát mối quan hệ giữa người cung ứng và ngừoi tiêu dùng.

Cọp đừng phủ nhận công lao những ngày học ở trường chuyên vì nó cho Cop tư duy sắc bén như bây giờ.


 Lão Bựa (1336)

Lão tranh thủ chen ngang vào để chân thành cảm ơn mấy cô:

Nhat Linh said... (1065)
ketui said... (1095)
Mountain Lion said... (1098)
Đôn Lò said... (1182)


Đêm qua đã chúc mừng SN lão và nhắc tới lão. Chúc mấy cô khỏe, nhiều xèng, bình an và luôn may mắn.


 Travis Hawk (1337)

(1)Trước khi cao thủ múa phiếm, moa xin phiếm cho các bựa nghe chuyện thi toán cấp xã thời mua dự thi, giờ nghĩ lại vẫn thấy ngậm nguồi, hehe.

Hồi xưa, trong xã có một trường tiểu học thôi, địtmẹ mang tiếp cấp xã chứ đúng ga là cấp trường. Để làm cho cuộc thi mang tinh thần cấp xã, thì lãnh đạo xã lúc đó mời thêm một số trường khác ngoài xã cũng tham dự cho vui, gọi là đú đởn tổ chức hưởng ứng phông trào thi đua yêu nước thời đó, năm 19xy (10<x+y<18).

Xã moa tên là xã Hạ, các đội kia thuộc xã Trung và xã Thượng, hai xã kia đông nhơn dơn hơn.

Trước cuộc thi 2 tháng, trường moa triệu tập một đội, gồm 5 đứa. Mỗi lớp chọn ra 2 đứa giỏi nhất, rồi làm một bài kiểm tra lấy 5 đứa điểm cao nhất vào đội. Trường chỉ chọn hs lớp 5 thôi, vì cấp 1 mà, mấy lớp kia nhỏ, đéo có khả năng tranh chấp, theo nhời của ông hiệu trưởng.

(Còn, nhưng cắt mẹ cồng)


 Sất (1338)

Anh Cai mà nghe con Cọp mần gau mầm fastfood theo kế hoạch ở trên không lỗ sặc máo tôi xin đi bằng buồi cho cacc coi.

Mấy cái draft sơ lược con Cọp nói là các gạch đầu dòng của biz plan, gúc đi, kiếm vài cái samples free về Bizplan mà tự làm, có đủ cả, từ mở phòng nét cho tới proshop, quán ăn etc. Cần cặc gì phải giỏi toán quốc gia mới làm được.

Việc anh Cai bán gau mầm, mầm đéo gì để nhét vào mồm cũng như nhao cả, đều là thực phẩm hết.

Zậy sự khác biệt là gì? Là đéo phổ thông.

Nếu đéo phổ thông thì anh Cai là clgt? Anh cai chính là nicher, một tên đang theo thị trường ngách của ngành cắn bú toàn Lừa.

Nicher có đặc điểm sao? Cần làm gì, etc mời vào FMBA mà học, dzí cặc giảng nữa. Hehe.


 Cọp Già Gác Kiếm (1339)

Toán học cũng như Triết Học, là món của bọn Bác Học Quý Tộc Tinh Hoa bậc nhất, chớ đéo phải như Vật Lý, Hóa Học... dành cho những con Bác Học lìu tìu, tại sao vậy?

Tại vì Toán đéo thể đong xèng, ngay cả Toán ứng dụng cũng lìu tìu nghèo nàn, nếu muốn đong xèng, xn học ngành khác.

Nhưng Toán là món Tư Duy đỉnh cao nhất và cô đéo cần gì để theo ngành ấy ngoài một cây viết và tờ giấy, đôi khi đéo cần luôn, vì câu chuyện nó nằm ở bộ não mấy cô chớ đéo phải chai lọ như Con Hóa Học hay đinh vít như con Vật Lý lìu tìu!

Ông Toán học chỉ ngồi lẩm bẩm như thằng điên và giải quyết những vấn đề nhiều khi đéo ăn nhập gì đến đời sống hàng ngài! thế mới tài!

Nhưng nếu đéo có Toán, thì đéo có nền Văn Minh, nói thế cho vuông!


 Bựa Chính Ủy (1340)

anh Simacai,
Sản phẩm rau mầm của anh sẽ phải tốn khá nhiều xèng marketing cho thị trường mới như ở Lừa, nếu muốn phát triển.

Anh mới chỉ cung cấp được nguyên liệu thô, tôi thật, địt mẹ ngay bản thân tôi không care về giá nhưng ở trong siêu thị cầm hộp rau mầm lên suy nghĩ rồi lại bỏ xuống vì hehe..đéo biết làm gì với nó dù biết nó bổ, nhẽ ngày đéo nào cũng xào bò rồi tưới lên ăn hay pha nước dấm làm salad trong khi có vô số món ngon hơn xung quanh.

Con vện tôi nó thích chén mầm cải, nhưng nó cũng đéo biết làm món gì khác ngoài 2 món trên.

Anh mà quảng bá được cách chế biến đa dạng, công năng v.v.. thì mới ăn thua anh ạ.


 Hoai Mien (1341)

Muốn nghe về Toán ư?

Ngừoi ta thường nói Toán học khô khan. Sai bét bèn bẹt.

Toán học có hai phần, phần tính ( công nhận khô) kiểu 2 + 2 = 4 và phần Toán. Bản chất phần Toán lại rất mềm mại.

Thi Toán Quốc tế, ta tạm gọi là Toán học phổ thông.

Mục đích của cuộc thi, đó là cuộc chơi trí tuệ tìm những ngừoi có năng khiếu về Toán. Có năng khiếu thôi chứ chưa chắc nghiên cứu đã thành công nhé.

Ở Toán học phổ thông hai đối tượng được nghiên cứu chủ yếu là số và hình (những đối tượng này được nghiên cứu từ trước công nguyên). Cuối cấp 3 học sinh được học sâu hơn về quan hệ đặc biệt là quan hệ hàm số.

Những bài toán của Toán học Phổ thông khi thi học sinh giỏi quốc gia hay quốc tế đều tập trung về các loại này.

Bài toán khó lại rơi vào bài toán số học, CACC biết vì sao không? Vì rất ít công cụ để điều nghiên về nó.

Thiếu công cụ, nghiên cứu cái gì cũng khó. Kiểu như để mổ chúng ta cần dao và kéo, giờ tước bớt dụng cụ chỉ còn hoặc kéo, hoặc dao... có mổ được không ấy.

Viết dài quá, lan man mất. Post lên, ai thảo luận gì thì M lại tiếp tục nha.


 hungminh bui (1342)

[si="5"]Tối hôm qua chém về gao mầm, sáng nai đi chợ ngó ngai vầu zàn gao trong tủ mát.

Tạm thời thấy nó bán có tầng nài (Tesco trong trung tâm hehe bé tí).[/si]

[img=https://scontent-b.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/t1.0-9/10488391_1496907067209817_1899531431999917841_n.jpg]


[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/t1.0-9/10441302_1496906997209824_4525052128553477287_n.jpg]


 Ngơ Ngác (1343)

Chị Miên làm em phải lục lại cồng con Cọp để tát vô mặt nó her her her her. Nó nói đúng trên lý thuyết thôi chị, tính thì ai chả tính được mà vô thực tế thì sẽ như vầy.
Đm 40k/ suất đòi phân phối cho trường học, công sở chó nó ăn, trung bình giá một suất ăn đầy đủ là bao nhiêu mà muỗn rau không 40k thì ăn khí lìn hả mại? Còn phân phối về hộ gia đình thì càng ngu nữa, người ta chuộng rao mầm vì độ tươi mới của rau, tự nhiên đi mua đồ đóng hộp có gia vị sẵn vừa mắc vừa không tươi vừa không hạp khẩu vị. Chưa kể khâu bảo quản, vận chuyển rao mầm khó khăn hơn các loại thực phẩm khác nữa.
Mà con nài đừng mang tuổi thơ của mài ra kể lể trên đai nữa đi, ăn mày lòng thương hại hả her her her her


 Travis Hawk (1344)

(2) Lúc đới, lớp moa chọn 2 đứa điểm toán cao nhất đi thi, moa và thêm 1 thằng nữa. Cả 2 thằng đều được cô giáo giáo dục tư tưởng trước là phải hỗ trợ nhau khi thi, để được chọn vào tuyển, để mang thành tích về cho lớp.

Moa và thằng nầy là 2 thằng bạn thân nên chuyện này dễ như bỡn, sau cuộc thi moa và bạn được chọn lên tuyển, bạn moa tên là Chim Xệ. Lưu ý tên riêng nhằm minh họa và đéo nhất thiết khác tên thật.

Khi lên tuyển, tụi moa được 1 thầy và 1 cô dạy bồi dưỡng, mỗi tuần 3 buổi để chuẩn bị đi thi. Khi học bồi dưỡng đó, chủ yếu là làm các bài trong một quyển sách toán nâng cao, giải đề kiểu gà bài thôi chứ chả học thêm mẹ jì.

Các thầy cô còn bảo, dạng toán lui tới chừng này thôi, cứ làm cho quen tay, thuộc luôn cũng được, vô thi lượm giải chắc. Đây là lần đầu tiên xã ta tổ chức giải, nên các em phải cố gắng để mang thành tích về cho trường.

Trước khi đi thi thì thầy hiệu trưởng vào gặp và căn dặn, dĩ nhiên ra rả khẩu hiệu lấy giải về cho trường.

(Còn, nhưng cắt mẹ cồng)


 Cọp Già Gác Kiếm (1345)

Em Miên Xinh Đẹp, Cọp có được 3 điều quan trọng từ lớp chuyên:

(1) Tư Duy Dẫn Đầu : trong cuộc sống, luôn đặt cho mình target của người dẫn đầu, và không run sợ vì chuyện đó, mà vô cùng hấp dẫn

(2) Tư Duy Logic, nhanh nhẹn và nhạy bén: cái này đương nhiên

(3) Tư Duy Khác Biệt: Đứng trước một bài toán, nếu chọn sai đường sẽ giải không kịp giờ, nhưng quan trọng nhất, sẽ thất bại nếu thấy không đủ đường giải. Và những bài toán hay, là bài toán gài hướng giải mà chúng ta không hề nghĩ đến, do lối mòn tư duy!

hehe...


 Phonghip (1346)

Hoai Mien said...
Hehe !
Anh lại chồi lên chàng hảng chê hê đây !

Chị miên iu như vậy chị công nhận là thằng nào có năng khiếu về toán hoặc giỏi toán là ngu hông


 Ngơ Ngác (1347)

Chính Nobel cũng thấy Toán học như lìn nên đéo buồn trao giải đó her her her just kidding.

Nếu con Cọp bỏ hết những từ ngữ râu ria cảm tính về sự vĩ cuồng bản thân nó nhẽ nhiều người hưởng ứng hơn, tội cái bịnh nặng quá nên qua giờ ăn cứt không ngơi mồm her her her her her.


 MrSimacai (1348)

@Anh CaiKhi hào hoa danh trấn, vấn đề quyết định của việc trồng rau nằm ở giá thể và giống thưa anh. Còn lại thì cũng có phương pháp canh tác bình thường thôi.

@Anh Cọp: Rau mầm đi kèm với Món ă đóng gói sẵn là ý tưởng không tồi, dưng Cai không làm được ở thời điểm hiện tại. Vì nó đòi hỏi nhiều thứ từ Marketing tới Logistic các kiểu.

Cai đang tập đi chập chững, nên chưa muốn chạy.

Mời anh tham luận tiếp về đầu ra sản phẩm, tôi thích nghe rất. Và anh có nhiều ý tưởng hay quá. Tôi bái phục anh.

Trai tôi nếu chạy hết công suất sẽ xuất xưởng mỗi ngày ~800 kg. Mầm cải tôi đang bán giá thâm nhập là 48.000 / kg, rau muống 67.000 / kg. Lợi nhuận khoảng 5% đến 7% tùy thời điểm và khách hàng (cái này tôi sẽ tham luận sau).

Mời mời các anh chị tham luận, tôi lạy các anh chị 2 lạy thay nhời cảm tạ


 Cọp Già Gác Kiếm (1349)

Nếu em Ngác chịu thảo luận vậy thì Cọp ưng!

Em gúc xem một suất ăn kiêng của bọn Herbalife có giá bao nhiêu , vf em biết một ngày, bỏn bán bao nhiêu suất ở Lừa hông?

Vậy mình phải làm sao, suy nghĩ tí đi em!

Thứ hai, em guc thử giá một suất ăn củ các trường Quốc tế ở Lừa có giá bao nhiêu, có bao nhiêu học sinh đang học ở mấy trường này? vậy mình chiếm 20% thử xem được độ lớn bao nhiêu?

Em phải gúc cật lực vào nhe chưa!


 Travis Hawk (1350)

(3) Hôm đi thi, cả 5 đội, gồm 1 đội trường moa, 2 đội trường xã Trung và 2 đội trường xã Thượng tập trung tại sân trường moa. Mở đầu là màn phát biểu của lãnh đạo xã, sau đó lãnh đạo trường đăng cai, rồi chầu cờ, hát quốc ca rồi vào phồng thi.

Vào phồng ngồi đợi vài phút thì giám thị tới phát đề rồi trống đánh phát là cặm cụi làm.

Địt mẹ, nhận đề suýt ngất các anh các chị ạ, đúng dạng bài mà thầy cô bồi dưỡng dạy, chỉ thay nhõn số, hehe. Thế nà moa mừng thầm trong bụng phen này giựt giải con mẹ nó rồi. Mấy thằng đội xã kia thì mặt đần thối, gãi đầu gãi tai chắc lý bí mẹ.

Thế là moa làm nhõn hơn tiếng là xong hết, còn nửa tiếng nữa mới hết giờ nên ráng ngồi đọc lui đọc tới, vẽ hưu vẽ vượn rồi đợi trống đánh hết giờ thì nộp bài.

Quả nhiên sau đó công bố kết quả, moa được giải nhất, thằng Chim Xệ giải nhì vì nó tính sai mẹ kết quả bài cuối, thằng dốt, moa thầm nghĩ thế vì thầy cô gà bài hết mẹ rồi.

Về trường được thầy cô, bạn bè khen lấy khen để. Moa lúc đó vừa thấy mừng, vừa thấy hổ thẹn vì thi cử đéo công chính. Mừng chẳng qua cuối năm có thêm mấy xấp vở, khỏi tốn tiền mua tập, vì nhà nghèo lắm. Nên thôi kệ mẹ.

Sau đó, moa được một bạn (bạn đấy là con thầy hiệu trưởng cũng học chung lớp, nhưng do học dốt nên đéo được chọn) nói lại cho nghe là mấy ổng ở trển đã dàn xếp hết rồi để cho trường ta đạt giải, để xã có tiếng thơm, sau này được huyện tỉnh chú ý để rót tiền bồi dưỡng hs giỏi.

Moa nghe xong thốt lên, ôi thế à, mình có biết đâu. Nhưng bụng bảo dạ, thôi kệ mẹ, dù sâu cũng được vài xấp tập vở phần thưởng cuối năm,hehe.

(Hết)


 Ngơ Ngác (1351)

Theo như anh Cai báo giá rau mầm dưới 7k/100gr, con Cọp đòi bán 150gr/40k, đậu má thiên tài toán học.
Toán học không đi với thực tiễn nó vậy, kiểu như giải toán trong hy vọng mong manh con vện sẽ nhờ đó mà lên đỉnh her her her her.


 Hoai Mien (1352)

Đối tượng càng đơn giản, công cụ càng thô sơ thì lại đòi hỏi tu duy càng sắc bén.

Có những ý tưởng nghe hết sức điên rồ nhưng lại là tiền thân của sự phát minh.

Hẳn CACC còn nhớ vụ tiên đoán giá vàng của Zì móm iu với lại cái hành tinh xa tắp nào đó.

Khi đọc CACC có thấy điên rồ không nhưngthực tế cuộc sống lại xảy ra gần tiệm cận như vậy. Lý thuyết dụ báo dự đoán của Zì móm trong trường hợp đấy M đánh giá là một phép đánh giá rất đẹp. Nó sai khác chỉ vài ngày so với dự đoán của Zì. Nếu các nhà tài chính nhạy cảm, họ có thể kiếm bộn tiền từ cái dự đoán nghe có vẻ điên rồ ấy.


 6 son (1353)

Cô Cọp khúc đầu khúc đuôi đéo nói, Cổ nói mẹ khúc zữa.
Cô Cai; lời có 5-7% thì ở nhà xóc lọ cho to tay,hehehe.
Zồng mần đéo zì cho vất vả lại xa Vện xa Con.


 Ngơ Ngác (1354)

Ừa bai giờ chị Gúc xong chị hỏi mài là ngài nào tụi nó cũng ăn rao mầm hả? Tỉ lệ tiêu thụ giữa người ăn kiêng, học sinh chường cuốc tế/ các bà nội trợ là bao nhiêu? Bếp trường cuốc tế đéo biết mua gao về chế biến hai sao mà phải mua đồ hộp? Gao mầm bảo quản được bao lâu? Qui trình đóng hộp xong vận chuyển đến nơi tiêu thụ mất bao lâu? Thời gian tiêu thụ bao lâu hết một đợt hàng? Tỉ lệ hư thúi do không tiêu thụ kịp là bao nhiêu?
Đậu má tính tính xong biểu ngài bán 150 suất có lời mới sợ, buôn trên gúc nó vậy.


 Travis Hawk (1355)

Địt mẹ cô Són, mới vầu thâm nhập thị trường thì phẩy chấp nhận lời ít, để lấy khách. Địt mẹ cô tưởng dễ mà bụp fát ăn ngay 20-30% à? Dễ như thế Lừa giàu hết mẹ gòi.

 6 son (1356)

Cô Hốc sắp bị chưởi đàn rùi đới,hehe.
Địt mẹ mang tiếng zỏi toán,hehee.


 Ngơ Ngác (1357)

Chị Miên iu trong kinh doanh thì xác xuất những chuyện điên rồ xảy ra rất thấp, và những tính toán lý thuyết thì bao giờ cũng dễ dàng và hoành tráng, như kiểu bán hàng đa cấp ý. Ai cũng bị choáng ngợp bởi những con số nhưng vào thực tế rồi thì mới hỡi ôi.

 Bazi Lốp (1358)

[si="5"][co="#336600"] Thôi anh Cọp đừng bi bô về toán nữa đi, lát Zì lại chửi cho giờ.

Toán đúng là quan trọng thật nhưng đéo bâu giờ được Tài trợ khủng để thực hiện cả. như cái giải Field của Châu Ngô là do bọn tự thủ dâm rồi phong cho nhau. Tiền thưởng đéo đủ mua cái túi Hermes. a Gúc mà xem.

Là vì nó đéo thực sự quan trọng lên bị như vậy, toán có toán lí thuyết và toán ứng dụng. Lí thuyết như Châu Ngô thì lam đéo.
Thuật toán tìm kiếm của Gúc đó, cả nhân loại mang ơn mà có được Vinh danh đéo đâu, còn nhiều cái như thế nữa cơ.

Dcm, học toán ơt trường thì học đến lớp 9 là đủ, tích phân-vi phân, đạo hàm ở cấp 3 mà làm đéo gì.? Để tính độ dày của miếng chả lụa trong cái bánh mì à?!

Tất nhiên người giỏi toán có tư duy rất hệ thống và khoa học.

[/co][/si]


 Sất (1359)

@ a Són 1353,

5-7% cho 1 chu kỳ gao mầm 7-10 ngài quá ổn còn đéo gì? Muốn buôn ma tuý àh?


 Travis Hawk (1360)

Anh Cộp cồng về các loại tư duy như trên là đúng đới, moa ưng. Học Toán lớp chuyên được rèn luyện nhiều lắm. Moa cũng dân chuyên Toán đéo nổ, giải giếc nhiều vô số kể.

Mấy giải ấp xã kia là thời nhỏ thế thôi, chứ lớn lên thi cử nói chung đéo được gà bài trước. Cách dạy của giáo viên bồi dưỡng cũng khác, đi sâu vào cách tiếp cận một bài toán, cách mổ xẻ phân tích, tìm yếu tố bản chất nhiều hơn là học theo dạng bài.


 Phonghip (1361)

Cháu ngáo dạy mấy thánh giỏi toán nhớ tính tiền nhé !

Ha ha. Địt con mẹ chết cười với tư duy toán sắc sảo của mấy thánh toán

Địt mẹ cháo ngáo nhớ lấy mái tính ra bấm chứ chình toán của cháu chú cũng nghi nghi he he


 Cọp Già Gác Kiếm (1362)

Em Ngác gất là bộp chộp anh chê.

Anh bảo một suất 150g gao mầm thì hết 10K vốn, rồi cái gói thịt bò với sốt chi nữa em, 10K nữa, suy ra giá vốn khoảng 20K.

Chi phí cho kênh phân phối 10K nữa.

Lợi nhuận ròng 10K nữa.

Em hiểu hông để anh nói từ từ lại! Khó hiểu thì đọc từ từ!


 6 son (1363)

Cô Sất.
Để Tui nhờ Thím Vợ Đánh.
Thím mần ơn tính zúp sản xuất lãi bâu nhiêu % cái, heheeh.
Tui đéo tính chi tiết được, Tui chỉ bốc thuốc,hehhe.


 DoL (1364)

Cô Hốc@ cô chỉ ra chỗ nÀo anh bàn lùi? Bà mia về catering thì anh tay chuyên cô k cãi nha.

Em Ngác@ em quên giá 40k là k chỉ rau mầm, trong đó có sốt và thịt cọp.


 Travis Hawk (1365)

Địt cụ cô 6 són, sủa một câu là biết cuôn này thuộc dạng ăn xổi. Lợi nhuận là quan trọng, nhưng khi mới khởi sự, phải nghĩ đến chuyện lâu dài hơn.

Cô chưa chửi moa, nhưng moa chửi phát phủ đầu đã rồi tính tiếp, địt mẹ thế mới tài.


 Vợ Đánh (1366)

Nói về toán học, thím Vợ Đánh mời con Cọp & vs Hoài Miên, giải bài toán về 'Bổ đầu táng học'

Đó là: hãy chứng minh : Dính đến vàng son là gặp rắc rối' !

Tiêu biểu bằng biểu thức toán:

Vàng son = Rắc rối.

Mời mời hehe


 6 son (1367)

Cô Hốc zỏi toán.
Cô nghĩ 1 sản phẩm mới za lò thì Cô để zá zẻ, để sau nầy có thị trường là Cô tăng zá phỏng?
Cô zải cái bài toán cạnh tranh rùi chiếm lĩnh thị trường đi,hehehe,.


 nang_giua_trua (1368)

Bựa Chính Ủy said... (1340)

....

Mách cho Bựa Chính Ủy vài món thôngdụng nhất từ rau mầm:

1. Ăn sống

2. Trộn gỏi, nộm các kiểu (thịt các loại, hảisản...)

3. Làm salát

4. Nấu canh ( với thịt các loại, chả cá, tôm, đậuhũ non...)

5. Lẩu các loại tùy theo loại rau.

6. Cho vào cháo trắng (nếu thích)

7. Nấu mì tôm, he he

8. Tự sángtạo...

p/s: Đừng nghĩ rau mầm là cái gì quá xalạ, chungquy nó cũng là rau thôi mà. Nhưng ngon, bổ hơn, đươngnhiên! Hãy chếbiến nó y như rau thôngthường vậy.

Và làm sao để người nộitrợ nhậnthức được nhưthế thì là chuyện của Cai phải làm. Vấnđề này nằm ở đâu trong bài toán kinhdoanh (lại toán) thì Nắng biết đâu. Nhẽ nằm ở ma két ting chăng, hị hị


 DoL (1369)

Con Sáu về qui hoạch lại vườn Lan đê.

Tỷ lệ lãi như cô Cai là ước mơ doanh nghiệp.


 Võ dát Văn dốt (1370)

Người đẹp Hoài Miên giảng hay tôi ưng, mời em tiếp tục. Tôi đã từng vào đội tuyển thi TOÁN toàn BKC (toàn miền Bắc) nhưng tôi công nhận ý kiến của em Ngác Nai Vàng xinh đẹp, cá tính và anh Phong Híp tôi thấy mình cứ ngu ngu thế nào ấy nhưng với người đẹp Hoài Miên thì không, em nói về TOÁN mà cứ nhẹ như gió thoảng.

 Ngơ Ngác (1371)

Cháo phải xài mái tính mới cả 20 ngón chưn tai mới làm ăn được đó chú, ngài kiếm có gần 20 chai mà khổ vại đó her her her her.
Con mặt chẻ ngôi Cọp phải để chị giải thích rõ rành ra cho mài hiểu nữa hả? Bai giờ mài ra chợ, giữa hộp rao mầm 150gr/40k và bịch 100gr/7k mài chọn cái nào? Người mua nó zí lồn thèm biết mài bỏ cái gì vô trỏng, tốn bao tiền phân phối, bỏ bao công làm sốt thịt, nó chỉ so sánh giá cả trước mắt thôi hiểu không? Chưa kể tâm lý đồ đóng hộp đéo bâu giờ tươi bằng ở ngoài, mà rao mầm đéo tươi thì cắn cân aka cunt hả mại?
Chị buôn bán từ hồi chưa mất chinh tới giờ nên tham luận nó chuẩn xác đéo bàn cãi Cọp ợ her her her her.


 Travis Hawk (1372)

Sản xuất món ăn, bữa ăn, đồ cắn đại chà.... Các cô chuẩn bị tinh thần các cơ quan chức năng, quản lý, thuế má, y tế, vệ sinh an toàn, công an, dân phòng, pccc, nước thải, rác thải, công viên cây xanh.

Sẽ hàng ngày ghé thăm.@ cô DoL

Cái nầy ko bàn lùi là jì? Địt mẹ chưa làm mà cô đưa ra biết bâu nhiêu vật cản trước mặt. Ở Lừa thì cho bỏn ít tiền là xong, đéo jì công viên cây xanh.

Cô thấy hàng quán bán rông ngoài chợ, rồi mấy con bán hủ tíu gõ. Nó vưỡn bán đồ ăn bình thường có bị kiểm tra cặc jì đâu. Có đứa còn bán hủ tiếu gõ mà nuôi con học ĐH, tài như ma.

Nó mà sợ CAM đuổi, cây xanh, môi trường như cô nói thì vứt mẹ gánh về làm nông cho nhanh.


 Hoai Mien (1373)

@ Vợ Đánh

Để tránh rắc rối thì không nên giải toán. Đơn giản thế mà cũng đố. Hehe

Thoai, Miên né đi chơi đây, các Bựa cứ chém tiếp.


 6 son (1374)

Thím Vợ Đánh.
Thím là nhà sản xuất.
Thím hãy nói về cái khó lòi tù và khi tăng zá sản phẩm và cái khó khi zảm phần trăm triết khấu cho Khách or Đại Lí đi cho cô Hốc nghe,hehehe.


 Cọp Già Gác Kiếm (1375)

Cô Són:

5-7% là trên giá bán, và có vòng quay vốn là 7-10 ngày, có nghĩa khoảng 50 vòng một năm.

Nếu tính lãi trên vốn, nó đạt tầm 350% một năm đấy.

Mấy con kia hông hiểu thì hỏi ha...!


 Ngơ Ngác (1376)

Còn nữa nha anh Cai nói lãi của ảnh là 5-7%, mài ăn lãi 10k/40k thì cạnh tranh bằng buồi hả mại?
Trong kinh doanh nếu muốn phá giá thì sản phẩm của mài phải là hàng độc quyền, trong khi rao mầm với sốt ai chả làm được, đm con nài.
Với cả trả lời luôn mái câu trong cồng trên chị hỏi đi, trả lời không được thì cúi đầu nhận tội lạy chị Ngác tha em chị sẽ rộng lượng mà tha thứ cho.


 Travis Hawk (1377)

6 son said... (1367)
Cô Hốc zỏi toán.
Cô nghĩ 1 sản phẩm mới za lò thì Cô để zá zẻ, để sau nầy có thị trường là Cô tăng zá phỏng?
Cô zải cái bài toán cạnh tranh rùi chiếm lĩnh thị trường đi,hehehe,.@ Són

Cô ko phẩy bơm đểu, moa bật ngay đây. Địt mẹ, ý cồng của moa, khi khởi sự đừng quá quan tâm vào lợi nhuận là phẩy cao 20-30%, mà phải chú trọng lâu dài, thâm nhập thị trường trước đã.

Địt mẹ nhiều khi cũng phải chơi chiêu như cô nói, đó là một đòn về giá thâm nhập aka penetrating price.

Còn bài toán cạnh tranh chiếm lĩnh thị trường thì cũng phẩy tùy sản phẩm, tùy phân khúc thị trường. Riêng gao mầm đéo biết vì moa đéo làm ngành đó.


 Fort Minable (1378)

[si="5"][co="#660066"]AEQL hếtsức khuyến khích và mongmuốn các Lợnlòi làm ăn phát đạt.

Vì sao? Vì hụichết các Lợnlòi đóng nó cốđịnh à?

Lợnlòi nào mà còn trụ được và phát triển thì chắc đã đi đúng đường.

[/co][/si]


 DoL (1379)

Haizzz cô Hốc@
Cái đó là đuong nhiên cô phải chung đụng.
Làm mà không tính toán kỹ thì đúng như giỏi toán kiểu con Híp.


 Pantalon IV (1380)

Mấy cô mà muốn nhi đồng các cô vào đội tuyển quốc gia thi toán quốc tế thì trung úy chỉ cho. Các cô vào Google search chữ " Fundamental of Algrorithm ", rồi mua sách về cho các anh ấy đọc. Bước đầu, sẽ có chút khó khăn vì các anh ấy không biết tiếng Anh. Nhớ là các cô phải cho các anh ấy học về giáo trình đó càng sớm càng tốt, ngay từ lớp 6.Phải tự học, đừng mướn thầy, thầy biết đíu. Đíu mịa, chỉ cần 2 năm là các anh ấy giỏi như Dijkstra. Dijkstra là thằng đíu nào thì mời guc.

 Travis Hawk (1381)

DoL said...
Anh thật không tin văn công nào bảo con Cọp Con bị thần kinh.
Nhưng cỏn đang chứng minh ngược lại hehehe @ DoL

Moa đéo hiểu cồng này của anh, có phẩy anh muốn nói anh Cộp bị thần kinh? Sâu đó anh đưa ra lý lẽ về an ninh, môi trường, vệ sinh thưc phẩm để nói gằng anh Cộp làm ăn đéo tính toán kỹ lưỡng phỏng?


 HITS (1382)

Lời 5-7% mà từ sản xuất ra đến thị trường. Đcm quá hẻo. Nếu chính xác là đéo có khoản khấu trừ rủi ro luôn.

Đcm thế mà trên nài có đứa bảo lợi nhuận cao. hehehe

Bán buôn aka tức mua đi bán lại tại chổ, có gối đầu. 5% thì chúng nó đã chê nếu số lượng không lớn và quay vòng nhanh.


 Travis Hawk (1383)

Cọp Già Gác Kiếm said...
Cô Són:
5-7% là trên giá bán, và có vòng quay vốn là 7-10 ngày, có nghĩa khoảng 50 vòng một năm.
Nếu tính lãi trên vốn, nó đạt tầm 350% một năm đấy.
Mấy con kia hông hiểu thì hỏi ha...!@ Anh Cộp

Moa chưa hiểu đoạn nầy, anh vuôi lòng giải thích jùm mới, địt mẹ anh tính nhanh như rửa chim moa đéo theo kịp.


 Sất (1384)

Anh Cai đéo nói 5-7% là lãi ròng hay lãi gộp nhỉ?

Khi tính toán chi phí anh có tính lương của anh không đấy?


 Ngơ Ngác (1385)

Chị Miên trồi lên giảng cho em cái lãi 350% năm của con mặt cân Cọp đi chị, ảo lòi quá em hổng hiểu.
Chị hông hỏi mài nha Cọp, xê ra mại.


 Phonghip (1386)

Thánh toán !

He he. Gõ gàng là giỏi toán hoặc có năng khiếu toán thì đéo biết bất cứ cái gì khác

He he.
Ngu chứ còn con mẹ gì nữa !


 hungminh bui (1387)

Hế hế, jờ mí để í mình cũng được cấp tem fiếu.

Thành Zì cùng các bạn, tôi học được khá nhiều ở đây sau gần 1 năm hehe hóng là chính.


 Fort Minable (1388)

[si="5"][co="#660066"] 5%-7% trên 1 vòng 10 ngày là quá ghê.

Nếu vậy, 1 năm anh Cai làm 300 ngày cũng được 150%-210%/pa rồi.

Nhưng mà anh Cai có tính hết chiphí chưa đó? Kể cả opportunity costs nghe chưa, hehe.

[/co][/si]


 HITS (1389)

Anh Cai chưa nói là cái trại của anh có đóng thuế? 5-7% là đã trừ chi phí rủi ro? chi phí mặt bằng, vận chuyển?

Nếu 5-7% là lãi ròng, sau khi trừ mọi chi phí thì có thể chấp nhận thời gian đầu.


 Cọp Già Gác Kiếm (1390)

Anh hông có bán Gao Mầm, mà anh bán một Suất Ăn Salad làm sẵn, trưa dân văn phòng gọi vào xé cái bao giấy bạc ga, trộn thịt bò +sốt vô, ăn ngai, rất là thơm ngon bổ dưỡng và vệ sinh!

Vì vậy, anh chỉ lo cạnh tranh với suất cơm trưa VP giá 45K, hay tô phở giá 50K thôi hà em!

Em Ngác chịu khó đọc kỹ kỹ dùm anh cái nhe em!


 Ngơ Ngác (1391)

Em hiểu là nó lấy 7% nhân 50 vòng quay vốn, nhưng vẫn ảo lòi chị iu ợ, đm con nài.

 Lão Bựa (1392)

Trong cuộc sống (ở lừa) thì giỏi toán là một lợi thế. Nhưng lợi thế đó có vượt trội không? Theo lão là ít.

Một bộ phận không nhỏ đã bỏ hết time và vắt kiệt hết chất xám cho mấy loại toán ứng dụng: Toán thống kê, Toán xác suất etc vào lô, đề, cá độ... Kết quả như nào thì các bựa đã biết.

Thành công của một doanh nghiệp đầu tiên phải là khâu tuyển chọn con người và ráp họ liên kết và hoạt động với nhau nhuẫn nhuyễn. Xu hướng thị trường cho sp của DN. Sự quan hệ trong cung cầu etc.

Lão không thấy chỗ nào sử dụng kế toán trừ con kế toán kiêm thủ quỹ vợ thằng giám đốc trình độ bằng A vi tính. Đèo mẹ.


 Sất (1393)

Anh Cai xuất xưởng ngài 800Kg

Bình quân 50K / Kg.

Doanh số ngài 40 trẹo cụ.

Lãi 7% = 2.8 trẹo cụ / ngài.

Tháng = 84 trẹo.

Ở Miên muốn đéo gì nữa?

Tôi fải dùng calculator mới dám post cồng đấy.


 Phonghip (1394)

Địt mẹ cháu ngáo vô địch. Đéo nói nhiều ha ha. !

À suýt quên là bệnh vĩ cuồng là bệnh để nói những người ảo tưởng và có chút danh phận trong xã hội

Còn đéo có vị đéo gì mà cháu ngáo lắp bệnh vĩ cuồng có làm mất ý nghĩa không cháu ngáo ?
He he
Gọi phê thuốc lắc hoặc ngáo đá đúng hơn he he !


 Ngơ Ngác (1395)

Đã trả lời thì trả lời cho hết đi Cọp, câu nào không biết thì điền vô là em lạy chị Ngác tha em, coi mài lại chị được mái cái nè.

 Fort Minable (1396)

[si="5"][co="#660066"]Hehe, anh Cai quên mẹ đơn vị thời gian.

Làm Qua và CACC rộnràng.
[/co][/si]


 Ngơ Ngác (1397)

Tôi fải dùng calculator mới dám post cồng đấy.- Panh lông

Địt cụ cười rung rún mới anh nài.

Cháo nghi nó hít keo con chó chứ ngáo đá chỉ khùng cỡ cháo là cùng thôi chú hahahaha


 Travis Hawk (1398)

DoL said...
Tây Lông ở đây là Pháp lợn chúng cũng ăn đồ ninh hầm xào nấu chiên hấp như lừa khác mẹ, chúng mang cho các cô khá nhiều món đấy. @ DoL

Anh tay chuyên catering mà phán thế này moa đéo phục. Lừa tầu có thể ăn chiên xào nhiều chứ Phớp nhợn đéo ăn chiên xào nhiều như anh nói. Ninh hầm thì có, chúng chủng thường khoái các món nấu bằng nồi áp suất.

Về cách nấu nướng của Phớp, tụi nó đéo dùng nước mắm hay xì dầu như Lừa, ngoài ra Lừa hay dùng nhiều loại mắm như mắm tôm để cho vào mới lẩu cua, hoặc ăn bún riêu ốc.

Phớp ăn nhiều rau, củ quả. Chất đạm thì bỏn chuộng cá, hải sản hơn là thịt. Chúng chủng thường dùng bơ nhiều hơn là dầu ăn.

Về kỹ thuật aka technique, thì đồ ăn Tây đòi hỏi kỹ thuật nấu nướng hơn đồ ăn Tầu lừa, địt mẹ đi đâu cũng xào mới chiên, hết vị.


 batthanhquan6868 (1399)

Bà tưởng sứ Asinero đai hẳn, thật là rầu quá đi. Hóa ra Quán đã là một phần tất yếu của cuộc sống khà khà. Mất mịa nó hơn 2 ngài mí đọc hết cồng lũ gẳm, chỉ bam là tài.

Điều gì đọng lại trong bà nhể? Con Tướng lập được chốn mới nên ân cần hào phóng hơn; con đại bàng bụng cóc sừng sộ chưởi con đầu bò tin tin náo toét; con ếch ngồi đái giếng háo danh gân cổ đánh võng... Dưng tất cả dững thúi tha đều bị khuất lấp hết bởi Lyly diệu dàng, yêu kiều, thánh thiện.

Ly ui, bà muốn nói nhẹ vào bên tai em rằng: Đùi đẹp lắm.


 Bựa Chính Ủy (1400)

Thành chị Nắng,
Các món ấy tôi đều đã thử, tôi nấu ăn không tồi. Vấn đề ở đây là ở tư cách người tiêu dùng tôi đang nói cho anh Cải đánh giá của tôi về sản phẩm của anh ấy.

Về cơ bản, rau mầm có thể thay thế các rau khác trong các món khác (trừ các món hầm vì nó tan mẹ ra hết)như chị Nắng đã liệt kê. Nhưng vị của rau mầm không ngon (theo đánh giá của cái miệng tôi),

Anh Cải sẽ phải làm nhiều việc lắm đấy, tôi nghĩ 1 tờ giấy in cồng chị Nắng kèm hình ảnh minh họa gửi theo hộp rau sẽ là bước đầu cho chiến dịch marketing
PREVIOUS POST