Language (Sinhngữ) :P3



Language (Sinhngữ)

An Hoang Trung Tuong

Sinhngữ Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Khi con Catrazepbe quyết bỏ quê Thainguyen ra thủđô làm nghề lươngthiện, một công laođộng của nghề nó tại Hanoi có giá 120,000 quan tiền Ông Cụ (*1). Chị Camezepto, bậc caoniên trong nghề, người địnhhướng và trợgiúp Catrazepbe nhiệtthành từ những bước đầutiên, dạy nó rằng, 120 ngàn quan là mức tiền công minimum, ápdụng đồngloạt cho mọi (...)

615 Comments (Page 3/4):

 DragonFly (401)

Ngẩu Pín said... (393)
---------
Địtmẹ con Pín câm mõm, cô có thấy con nào cắc cơ lôi chuyện ọp ẹp ra bỉ trước không?

Muốn người khác tôn trọng mình thì hãy tôn trọng họ trước. Hay là con Pín nghé về Lừa chơi cũng ăn chạc nhiều nên hơi giật mình?

Các cô cứ bơm Zì Mọi này nọ những cách học của các cô ngược mẹ. Quay lại cồng con Zì Mọi nói về anh Troòng và anh Zoòng đê.

Zì Mọi chơi khá thân và kiên quyết đéo thích kiểu nhận ân xủng kiểu bánh bao. Đó hầu như là 1 sự đéo thể chấp nhận đối với cỏn.

Địtmẹ các cô lũ chó đàn, chỉ được cái adua một cách ngu xuẩn. Hệ Hệ


 Glory King (402)

1/ Như vậy, các cô đã thấy, một phát ngôn ngu dốt hay một hành vi trượng nghĩa sẽ luôn là chính nó, không phụ thuộc vào tác nhân chủ quan.

Chẳng hạn, con Híp nói ngu thì cỏn phải bị mang tiếng "nói ngu", bởi chị hay anyone. Không thể chỉ vì con Híp già hơn chị 50 tuổi, mà phát ngôn của cỏn từ "ngu" thành "khôn".

Cũng không thể chỉ vì chị trẻ hơn con Híp 50 tuổi, mà chị phải khen cỏn nói "khôn", trong khi thực tế khách quan là cỏn nói "ngu".

Triết đấy, hay không các cô?

2/ Con Vợ Đánh nói không sai, song không phải vấn đề chị đương thảo luận. Chuyện-nọ-xọ-chuyện-kia là lối tư duy bần nông quê mùa. Câm mồm lại đi cô.

Trên mạng ảo nài, thì con đéo nào cũng là Winner và Loser at the same time hết. Con đéo nào cũng là Bill Gates lẫn Obama hết.

3/ Chị đang thảo luận cho Không Ai Sất nghe, nên chị mong các cô đừng sỉ nhục cá nhân chị. Vì hehe làm thế rất hehe hài hước.

4/ Hệ hệ


 Rốt (403)

Ui các anh zai đương cãi vã chiện gì Rốt chả hỉu mịa. Các gái đi đâu vắng hết cả thế nhỉ? Zai cứ vắng gái là hâm hấp hết lượt, hehe.

 Phonghip (404)

He he he.
Chết mẹ cười vì ộp


 chú Hải (405)

@Nắng, Trung Uý, Hiếp:
Vấn đề Sển Vương thì thuộc một chủ đề khác. Đại khái các cô gái hầu hạ cho anh em quan lại trong một số quán rượu quán trà và chỗ hút á phiện cũng gọi là Kỹ nữ, nhưng đây lại không phải là Lầu xanh. Nữ ca-nhạc-múa-sỹ thời Trung đại cũng gọi là Ca kỹ, Kỹ nữ.

Người nữ làm nghề phục vụ tình dục trong Lầu xanh được gọi là Kỹ nữ với ý trân trọng. Nếu không, họ bị chửi là: yêu nữ, hồ ly tinh... Hoặc không có danh phận gì hết ráo.

Bây giờ trở lợi việc Lầu xanh của Kiều. Trước hết lập luận của em Nắng chứng tỏ em không chịu tìm hiểu mà chỉ duy văn bản những thứ chú trích.
Chú nói rồi, chú ngại tầm chương trích cú, để chứng minh một việc mà ai đọc xong Kiều cũng hiểu. Không nên đi vào tiểu tiết để càng xa rời mạch chính của câu chuyện đang bàn.

Ngắt cồng.


 Cọp Già Gác Kiếm (406)

Cọp cảnh cáo con Vợ Đánh luôn nhe, mở mõm ngu một lần nữa là Cọp sẽ Im Lặng với cô 3 năm!

dcm, được tham luận với Cọp thì phải khôn mà học hỏi chứ, nhẽ đâu ngu như vậy!


 Phonghip (407)

Thôi đéo cãi nữa anh pín trích một câu 1643 tôi thua mẹ

Đéo cãi với chú hai nữa

Tôi đi ộp.
He he.


 DragonFly (408)

Địtmẹ con Lói nếu chửi tuyền cõi Lừa lại là 1 nhẽ, chửi gói gọn trong quán thì vấn đề đừng nói Không Ai Sất ở đây. Data ở đâu ra, đối tượng nào? Họ phải nghĩ chứ.

Con Cọp Kiếm, anh chưa bao giờ nghĩ mày là bạn, anh chả qua bị con Zòi lừa là không có ai và vô phúc gặp mày thôi.

Địtmẹ anh chưa có ấn tượng gì về mày ngoài cái sự mày thể hiện khệnh khạng kiểu bần nông móc cống, nhà quê ra tỉnh. Hệ Hệ

Anh đồng ý, mày và anh coi như chưa bao giờ biết nhau trên mạng hay any where. Đừng xếch mé, hãy tỏ ra có 1 chút người đi mày. Hệ Hệ


 Chep Chep Chep (409)

luận về phò. chả dụ béo dư con lợn hoặc gầy như con Zì, cao như con hiêu hoặc lùn như con Hoàng anh sẵn sàng chơi. chứ dứt khoát anh đéo chơi em nào bị khuyết tật. đéo phải anh đéo nhân văn, cũng đéo kỳ thị, mà bởi anh đéo có cảm hứng. vì sao thì biết đéo đâu đấy.

nghĩ hộ các ẻm, dù bất kỳ hoàn cảnh nào các ẻm vữn luôn bị cảm giác thua thiệt, bởi vậy anh kệ mẹ các ẻm. đấy là lừa chứ tai đéo biết


 Vợ Đánh (410)

hehe nán lại tí với con Lói

Tối qua thím đã mời đích danh các bựa lão trên đơi dự ộp nai.

Mài có biết, ờ mà tầm mài làm sao biết, ý định & ý nghĩa của việc ộp nai nhóm-nhỏ-U50 (tạm gọi thế)

Xong rùi mài chởi bới chiện ộp nai (dù nói không-ai-sất) nhưng thím nghĩ mài nói thím.

Xong mà nói thím 'chuyện nọ xọ chiện kia', hêhe, hài hước đéo chịu.

Mài đích thị là một thằng ranh con, loser, lên gân, nhiều khi như lên đồng à há

Thôi, mất time với mài quá.

Thím đi chết đây.


 Cọp Già Gác Kiếm (411)

Cảm ơn Con Lài mồm bẹn về cồng 408! Cảm ơn vì Cô đã đồng ý đéo dây dưa với Tôi!

 Cọp Già Gác Kiếm (412)

Địt con mẹ cả lò bựa (trừ con Lài mồm bẹn) !

Từ đai, mỗi lần tôi chửi trong quán, tôi có quên chú thích như trên thì cacc nhớ nhắc tôi nhé! dcm...


 Chep Chep Chep (413)

xưa, sở cũ của anh hai bị mái em khuyết tật vào bán bút bán tăm đại khái văn phòng phẩm, chất lượng thấp, mẫu mã xấu nhưng mức giá gấp 2 bán lẻ. Anh bảo đéo mua, tao cho mài xèng, ẻm kiên quyết chỉ bán hàng, đéo lấy xèng

dcm được đôi lần anh đéo cho mua nữa, bởi thứ đó cần vứt thùng rác. thía là mấy em mụ trong sở túm vầu chửi anh. đến gờ anh đéo hiểu anh sai chỗ nầu, và các em mụ sở cũ còn tiếp tục thủ dâm tiếp không. cầu cho chó các em vữn còn minh mẫn


 Chep Chep Chep (414)

Cọp Già Gác Kiếm said... (412)

địt mẹ bọn NKC hồn nhiên mà lắm lúc cũng thâm nho hài hước phết

cơ mà mất sướng mẹ rồi, gí cặc tham luận nữa


 Hannah (415)

Nghiện Lồn said... (395)

Công ty 27-7 đó của bạn anh Lồn chắc chủ trương ngya từ đầu là tạo nơi làm việc cho những người khuyết tật, như nhiều trung tâm của người tàn tật khác. Cái này Na biết, từng làm việc với một số trung tâm đó. Dưng, Na đang nói đến các công ty, tổ chức khác, và đang hỏi các ACE lợn lòi trên này, là các ACE có thuê nhân viên nào là người tàn tật ko?

Na khen cái đáng khen, và chê thẳng thừng cái đáng chê! Anh Lồn chụp một câu khiếp quá, vượt xa ý trong cồng trước của Na tui.


 Gia Ngua (416)

[si="5"][co="#3FF600"]Đù má Cờ lai en tờ....Jì chưa từng thấy một nơi nầu mà nó lại zơzáy, bẩnthỉu zâmđãng đêtiện và xinhđẹp như quán Bựa nài.
Chưởi nhao nữa đi hỡi các cô, cô nào ko có ai để chưởi thì hãy mặc nhiên mà chưởi Jì đây này.

Có con nào ở đây thấy tóc của Jì dài giống đàn bà chỉ vì nó làm Jì quá đẹp trai không hả mấy con đỉ chó....[/co][/si]


 Ngơ Ngác (417)

Chân dung con Cọp đai phải hông mại?

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/t1.0-9/1907373_1494612644105926_1845398118159058479_n.jpg]


 Gia Ngua (418)

[si="5"][co="#3FF600"] Jì sắp ga mắt bố mẹ vợ gòi, có nên mua quà cáp gì ko nhẽ, Nâu nhẽ. tí bẻo bánh trái thôi khỏi rườm rà nhẽ...[/co][/si]

 DragonFly (419)

Hannah said... (415)
----------
Anh sẽ thảo luận với em cụ tỉ vấn đề này nếu tối nay rảnh.
Em nhớ 1 điều là ở Lừa, chúng chả cho ai không cái gì, dù là cho người tàn tật. Thậm chí chúng nhân danh người tàn tật để trục lợi khủng khiếp.

Trục lợi như nào thì mời Khoai vào giảng. Hệ Hệ


 Gia Ngua (420)

[si="5"][co="#3FF600"]
TRiện nài hài vãi lúa...

Tôi và bạn gái xinh đẹp của tôi đã hẹn hò được hơn 1 năm và chúng tôi đã quyết định đi đến hôn nhân trong thời gian tới. Mọi thứ đều tươi đẹp đối với tôi trong thời gian này chỉ có một điều duy nhất làm tôi phân tâm đó là ....... cô em gái xinh đẹp của bạn gái tôi.

Cô em vợ tương lai của tôi năm nay 22 tuổi, hay mặc những chiếc áo bó sát người và thường thì là không mặc áo trong . Cô ấy luôn cúi thấp người mỗi khi đứng cạnh tôi và dường như luôn để cho tôi 1 góc nhìn không thể "chuẩn" hơn. Tôi không thể không để tâm tới chuyện này bởi vì cô em vợ tương lai của tôi không bao giờ làm điều tương tự với những người khác.

Vào một ngày đẹp trời, cô em vợ tương lai bé bỏng và xinh đẹp của tôi gọi điện thoại cho tôi và mời tôi đến nhà để kiểm tra lại giấy mời cho đám cưới. Khi tôi đến chỉ có mình cô ở nhà, cô đến bên tôi và thì thầm với tôi rằng cô rất yêu tôi và không thể cưỡng lại được tình cảm của mình. Cô nói rằng cô muốn có tôi dù chỉ một lần trong đời trước khi tôi làm đám cưới với chị của cô ta.

Lúc đó tôi không thể thốt ra một lời nào và cảm thấy rất lúng túng thì cô ta nói "bây giờ em sẽ lên phòng của em trên gác, nếu anh muốn thì hãy lên đó với em ".

Tôi đứng im như pho tượng và nhìn cô ấy đi lên gác. Tôi đứng đó như vậy một lúc rồi quyết định quay lại thẳng tiến ra cửa trước. Tôi mở cửa và đi thẳng đến chiếc ô tô của mình.

Thì lạ chưa kìa, trước mắt của tôi là cả gia đình nhà vợ chưa cưới của tôi đang đứng đó và vỗ tay. Với đô mắt rơm rớm nước và giọng nói xúc động, Bố vợ tương lai của tôi nói với tôi rằng "Gia đình ta rất vui sướng khi con đã vượt qua được bài kiểm tra nhỏ của ta. Ta sẽ không thể tìm đâu ra được một người đàn ông tốt và xứng đáng hơn hơn con cho con gái của ta. Chào mừng con đến với gia đình ta!"

Tôi đã vượt qua được THE WEDDING TEST. Tôi quả thật là một người may mắn...

Ý nghĩa của câu chuyện này là: Hãy luôn để bao cao su trong ô tô của bạn!!! [/co][/si]


 cu Tí (421)

Con Ngựa siu tầm được chiện cười hay quá .

Ha ha ha .


 Cọp Già Gác Kiếm (422)

Em Ngác tự hạ thấp mình như vậy đủ rồi đó, cồng vài nhát là người ta hiểu rồi, không cần phải lập đị lập lại đâu ha!

Anh cũng xin tuyên bố từ nay anh dừng mọi quan hệ với em Ngác trên Quán cũng như bất cứ đâu!

Anh xin rút lại lời mời giao cấu lúc trước, coi như anh lầm, anh sẽ thủ dâm, xin lỗi em!

Và xin em vui lòng đừng cố tình dây dưa đụng chạm đến thân thể cao quý của anh nữa! Anh xin cảm ơn em!

Còn nếu em vẫn đéo nghe thì cũng đéo sao! Tùy em, anh đéo chấp phụ nữ bao giờ!


 Cọp Già Gác Kiếm (423)

Cô Già Ngựa để cái mào font gì mà chói cả pha, dcm cô!

 Ngơ Ngác (424)

"Anh cũng xin tuyên bố từ nay anh dừng mọi quan hệ với em Ngác trên Quán cũng như bất cứ đâu!"

Xí cho hỏi chỗ nài xí, tụi mềnh có quan hệ gì mới nhao mà bai giờ phải từ vại?

Con nài đổi nick thành mèo con gác kẹo mút nhẽ hạp hơn, đéo gì mong manh như hột sương sa her her her her her her.


 Chep Chep Chep (425)

cô Ngựa vui lòng không bốt lên quán những chuyện rẻ xèng, đồng thời nhớ ghi nguồn khi sử dụng tài liệu vầu nha

 Ngẩu Pín (426)

địt mẹ tôi nói anh Cọp rồi, em Ngác dí lồn vào thì anh dùng ngón út ủn ra.

anh đéo nghe tôi là hehe dở hơi ngay.


 Glory King (427)

This comment has been removed by the author.

 Glory King (428)

Cảnh-báo (WARNING)

1/ Trừ khi các cô có clip quay cảnh chị Lói đang log-in vào Quán Bựa, cồng được trên Quán Bựa với nick Glory King TRƯỚC MẶT các cô, vốn cũng đương log-in và cồng được trên Quán Bựa... thì hãy nhận là từng offline với chị nghen hehe.(*)

Nếu các cô không chứng minh được theo cách vừa nêu, vui lòng đừng nhận vơ là đã từng offline với chị. Chị không quen biết gì với các cô cả. Vui lòng đừng Thấy Sang Bắt Quàng Làm Họ hehe.

Chị Lói tuyên bố: chị chưa từng offline với anyone. Các cô muốn chứng minh ngược lại? Xin mời.

(*): ngay cả với phương thức nài, các cô cũng đéo chứng minh được con trong clip không phải một hacker nào đó vừa hack nick của chị xong hehe thế mới tài.

2/ Các cô suy luận những cồng chửi Không Ai Sất của chị ra sao là chuyện của các cô, tại sao lại sỉ nhục cá nhân chị hehe?

3/ Chị tin rằng, sự sỉ nhục ghê gớm nhất mà một liền ông nhận lãnh là việc bị đối phương xem là Không Ai Sất (aka đéo thèm chỉ-mặt-gọi-tên).

Nên nếu chị bị thế, hẳn chị sẽ kiếm một góc tôi tối đặng nấp kiên kiến vì huhu nhục nhã wa nhục nhã wa.


 Ngơ Ngác (429)

Pín lật kèo hả mại, hãi nhớ công ơn trời bể của chị vụ cái list vote nha chưa.

 Rốt (430)

@Na: Những công ty mà Rốt biết, cả VN lẫn nước ngoài, đều chưa thấy có policy tuyển dụng người khuyết tật.

Ở đâu chứ ở một nơi văn hóa man rợ như VN với những con người đã bị khuyết tật tâm hồn, thì những người khuyết tật thể chất càng không có cửa. Họ phải đem cái khuyết tật của mình ra để mua vui, để xin xỏ lòng thương hại, hoặc phải lao động gấp mấy lần người thường.

Rốt đã đến một xưởng làm tranh cát, tuyền thuê lao động câm điếc, mà hầu hết đều tin tin.

Chị chủ doanh nghiệp giải thích rằng chỉ có người câm điếc mới có thể tập trung làm công việc tỉ mẩn này. Chị nói chuyện rất khéo và luôn miệng nói những lời từ tâm thương cảm đối với những nhân viên khuyết tật này. Nhưng mắt thì lạnh tanh và miệng thì oánh võng nom sợ sợ là.


 Gia Ngua (431)

[si="5"][co="#3FF600"] Triện hài vại mà con Chẹp chê gẻ xèng, hehe.
Lâu gòi ko vào, em NGác cồng duyên hẳn.
Chết mẹ cười với bọn bựa, lên quán chưởi nhao loạn xạ gòi biết thẳng chưởi mình đáng tuổi con cháu chịu đíu đc. hehe. Tuổi con Lói có khi còn tin tin hơn cả Ngựa, đcm thánh thật.[/co][/si]


 Glory King (432)

Thật ra không cứ liền ông, mà cả liền bà hay đéo gì... cứ hễ bị xem là Không Ai Sất là sỉ nhục nặng nề lắm gòi.

Hãy gáng ăn ở làm sao để đừng là Không Ai Sất hehe. Chị Lói khuyên thật lòng.

Khâm thử.


 Ngẩu Pín (433)

Ngác em, cái gì ra cái đó.
công ơn thời vưỡn nhớ, nhưng cái lồn thời anh vưỡn ủn ra haha.



 Ngơ Ngác (434)

Bữa nào cuôn Pín mà bước 1 chưn về lừa chị phẩy kiếm cho bằng được để test thử coi đcm xỉ nhục mái chua nừng danh quá xá her her her her her.

 Cọp Già Gác Kiếm (435)

Tôi đoản quá, không để ý lời anh Pín dặn, lỗi tại tôi! tại tôi...

Cơ mà, tôi không dùng ngón út, mà cho tôi dùng cái que, hay chiếc đũa để ủn ra được không anh?

tôi sợ ngón tay tôi mất vệ sinh làm bẩn người ta...hệ hệ...


 Ngơ Ngác (436)

Đẩy bằng ngón út thì thọt mẹ vầu trong chứ sao đẩy ga được, đcm cuôn Pín thâm vãi nha her her her her her.

 Đôn Lò (437)

Anh Pín Mlt (383)

Đấy là bú lưng với cả tấm lòng @ đéo nhớ chứ đjt cái lồn ý mà địt.


 Ngơ Ngác (438)

Con Cọp thề thốt cái lồn gì rồi thì làm đi mại, chị đéo bâu giờ thề thốt hứa hẹn nói năng cái gì mà mình không làm được, trình chị vãi đái thế đó.

 Ngẩu Pín (439)

ở quan Bựa này, tôi chỉ có Mari em yêu.
địt mẹ các thế lực hắc ám hãy tránh xa tôi ra địt mẹ đùng làm anh-hùng nhụt chí địt mẹ.

quán triệt thế.


 Chep Chep Chep (440)

@ cô Ngưa. Chiện mà để minh chứng, dẫn dắt... 1 vứn đề cần tham luận bốt vầu thì tốt quá, chứ khơi khơi mua vui cho bọn nó làm đéo gì ở đơi. Và nhớ đưa thêm chữ siu tầm vầu nha

@ địt mẹ con Cọp, tôi rất chê anh. ngắm nho xanh một cách hoàn hảo

em ngác mà giơ lồn ra thì tôi gí buồi vào


 Anh Khoái (441)

Chết cười với mấy cô thảo luận chuyện lầu xanh chả khác gì thầy bói xem voi cả.
Anh thảo luận một chuyện dễ hình dung hơn là mát xa, có cô khẳng định có cho ịch, cô bảo không.
Thực ra có hay không là do nguyên tắc mỗi nơi.
Còn có việc tự ý phá lệ của nhân viên nữa. Nên nhớ chẳng có lồn gì là tuyệt đối, gái có chồng còn ịch lang được thì nguyên tắc ở đâu.
Mỗi lần đi anh đều biểu hiện hòa nhã dễ gần với các em, chẳng cần gồng lên làm đéo. Mấy anh BKC nhứt hay gồng nha, rút cục chỉ mua bực mình. Cứ tự nhiên để ẻm tin cậy mới được.
Nhiều lần cùng đám bạn vào đó, xong có nhõn anh chén được, mặc dù phong độ anh chỉ vào hạng tầm thường thôi. Bọn bỏn gato vãi.
Có lần anh xong, vui vẻ. Nghe gái làu bàu về thằng đệ anh, vì cỏn lục xục mãi mà gái đéo cho nên bực mình bo ít: ĐM, có năm chục ngàn, coi như làm công quã.

Nhiều ông trên đây đảm bảo trăm trăm gái đéo cho, trừ phi nó đã xác định sẽ bán lồn từ đầu.
Cô nào thấy anh thảo luận bổ ích thì donate Quán giúp, anh khai sáng thêm. Mới được Zì thí cho con tem mà chưa kịp cám ơn.


 Glory King (442)

Phải công nhận, tiếng Lừa của các cô không phải lúc nào cũng như buồi.

Giữa "Cunnilingus", "eat cunt" hay "vét máng"... thì âm thanh của hai chữ Bú lồn vẫn hào sảng và thi vị và ngọt ngào nhất.

Bú Lồn sướng lắm, các cô ạ. Nhất là khi Bú Lồn xong thì được gái Bú Cặc.

Ui chà chà thèm thèm là.


 Ngơ Ngác (443)

em ngác mà giơ lồn ra thì tôi gí buồi vào- Chep

Con nài khôn chị khen, cơ mà đéo có đao her her her her her.


 thoat lua (444)

Thím Vợ Đánh té ra không phải lợn lòi già hói mà chỉ mới nhú nanh thôi. Đi học mát tơ thời có phắc búc rồi thì mới về nước vài năm nay thôi. Cơ ngơi ông bà bô lợn lòi (đúng nghĩa) đã dọn sẵn có đúng không nè ha ha.

 Nghiện Lồn (445)

[si="5"]cô Na và em Rốt: hãy nhìn vào khía cạnh tích cực của vấn đề. Người chủ doanh nghiệp phải đối diện với vấn đề tồn vong, lời, lỗ... làm doanh nghiệp đâu phải làm từ thiện, họ đã cố gắng hết sức mình trong khả năng có thể.

Anh yêu cả hai cô[/si]


 Glory King (446)

*Quà tặng cho Bín Nghé*

TTO - Hai bia khẳng định chủ quyền Trường Sa do Việt Nam Cộng hòa xây dựng tại đảo Song Tử Tây và đảo Nam Yết năm 1956 (nay thuộc hai xã Song Tử Tây và Sinh Tồn, huyện Trường Sa) đã là di tích quốc gia.

[img=http://images.tuoitre.vn/tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=713738]

[img=http://images.tuoitre.vn/tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=713737]

Sáng 17-6, ông Trương Đăng Tuyến (giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh Khánh Hòa) cho biết vừa nhận được Quyết định số 1825 của Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch công nhận cụm bia chủ quyền quần đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) là di tích lịch sử cấp quốc gia.

Đó là hai bia chủ quyền Việt Nam do Việt Nam Cộng hòa xây dựng tại đảo Song Tử Tây và đảo Nam Yết năm 1956 (nay thuộc hai xã Song Tử Tây và Sinh Tồn, huyện Trường Sa).

Trên hai bia chủ quyền này được Việt Nam Cộng hòa in rõ: “Quần đảo Trường Sa trực thuộc tỉnh Phước Tuy. Phái bộ quân sự thị sát nghiên cứu đến viếng quần đảo này ngày 22-8-1956 dưới sự hướng dẫn của Hải quân Việt Nam”.

Vào năm 2011, cụm bia chủ quyền ở quần đảo Trường Sa đã được UBND tỉnh Khánh Hòa xếp hạng là di tích lịch sử cấp tỉnh, sau đó Khánh Hòa làm hồ sơ đề nghị Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch công nhận di tích lịch sử cấp quốc gia.

Ông Trương Đăng Tuyến cho biết việc bảo tồn hai bia chủ quyền trên đã thực hiện rất tốt thời gian qua. Sắp tới, sau khi có kế hoạch tổ chức lễ đón nhận và công bố di tích cấp quốc gia đối với hai bia chủ quyền trên, ngành Văn hóa - thể thao và du lịch Khánh Hòa sẽ kiến nghị tôn tạo cụm bia chủ quyền này.

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/613254/cum-bia-chu-quyen-truong-sa-duoc-cong-nhan-di-tich-quoc-gia.html


 Rốt (447)

Nhân vật Frank trong "Scent of a woman" kể về những gì ông phải chứng kiến trong chiến tranh, những chàng trai trẻ măng với cánh tay hoặc chân bị xé nát, nhưng theo ông, "không có cảnh tượng nào so sánh được với một tâm hồn khuyết tật" (But there is nothing like the sight of an amputated spirit)

Tông dật này không đau khổ vì những khuyết tật thể chất, mà vì những tâm hồn khuyết tật.

Em Catrazepbe tuy khuyết tật với công việc "lương thiện" của mình, nhưng tâm hồn em vẫn còn tươi sáng hơn khối kẻ lành lặn khác.

Chợt so sánh đến một em trai khác mặc áo vàng, hôm qua vừa lễ phép nói "Em cám ơn chị", khi mình kẹp 500K vào cuốn sổ nho nhỏ màu xanh khi em ấy niềm nở vẫy xe mình vào lề đường vì mình chại hơi ngoằn ngoèo. Ẻm có chút khuyết tật tâm hồn nào không nhỉ? Rõ ràng nom ẻm rất ngoan.


 Glory King (448)

This comment has been removed by the author.

 Glory King (449)

Lừa các cô phủ nhận chế độ VNCH và mọi thứ liên quan, giờ lại công nhận di tích của người ta.

Chị nên gọi các tông dật các cô là gì bây giờ? Lũ tráo trở lừa lọc khốn nạn, hay bọn tâm thần tự tay bóp dái, hai cả hai (both)?

RIP Lừa. Các cô vĩnh viễn sẽ bị Anh em Quốc tế (AEQT) xem không bằng bãi cứt ông chó ghẻ. Địt mẹ lũ súc vật.


 Travis Hawk (450)

Anh Khoái said... (441)

Mát xa ở Gồng đéo có chỗ nầu cho quất tại chỗ đâu, diêng mấy quán quất kia thì chắc hàng ẩm ượng mẹ rồi, gái lếu có cũng hạng lìu tìu, chán lắm.

Ở Vũng Tầu mới có, giá một shot 500K, mát xa xong quất luôn tại phồng. Quán nào cũng giá đấy cả, còn mồm mép với ẻm đi riêng thì tùy mỗi người, đéo biết cụ tỷ.


 Ngẩu Pín (451)

địt mẹ trích thơ cô Thiện, rip cô:

Không có gì quý hơn độc lập tự do."
Tôi biết nó, thằng nói câu nói đó
Tôi biết nó, đồng bào miền Bắc này biết nó
Việc nó làm, tội nó phạm ra sao
Nó đầu tiên đem râu nó bện vào
Hình xác lão Mao lông lá
Bàn tay Nga đầy băng tuyết giá
Cũng nhoài qua lục địa Trung Hoa
Không phải xoa đầu mà túm tóc nó từ xa
Nó đứng không yên, tất bật, điên đầu
Lúc rụi vào Tàu, lúc rúc vào Nga
Nó gọi Tàu Nga là cha anh nó
Và tình nguyện làm con chó nhỏ
Xông xáo giữ nhà gác ngõ cho cha anh

Nó tận thu từ quả trứng, quả chanh
Học lối hung tàn của cha anh nó
Cuộc chiến tranh chết vợi hết thanh niên
Đương diễn ra triền miên ghê gớm đó
Cũng là do Nga giật Tàu co
Tiếp nhiên liệu gây mồi cho nó
Súng, Tăng, Tên lửa, Tàu bay
Nếu không, nó đánh bằng tay?

Ôi đó, thứ độc lập không có gì quý hơn của nó!

,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,


 Ngẩu Pín (452)

dcm tôi gở chết hay sao, dạo này lại sính thơ hế hế

 Trang Hoàng (453)

Dear Zì!

Thời hạn treo baner miễn phí 1 tháng đã hết nên sang quán mới không thấy Zì treo baner của GON nữa.

Zì báo giá quảng cáo nhế. Em có nguyện vọng tiếp tục được treo baner của GON trên quán ạ.


 Travis Hawk (454)

Iem Gốt chậy xe kiểu jì mà nó xén của em 500k cụ thế, đúng là ăn tham như mõ.

 Rốt (455)

À mà có lẽ tâm hồn Rốt cũng bị sứt mẻ tí ti khi kẹp tiền vào giấy tờ nhỉ?

Nếu là thiên thần thì phải đường hoàng tặng một chữ ký rồi cầm tờ giấy ghi tội danh đi làm thủ tục công dân ngoan hiền cơ.


 Đôn Lò (456)

Lò cũng theo đường cô Chẹp: dí buồi vào lồn em Ngác. Nói cho nhanh.

Huhu dưng mà ẻm có cho dí cái ccc. Thôi về nhà gí vầu cái mái khắm ở nhà vậy hehe.


 Rốt (457)

@Hawk: Lỗi chạy ngoằn ngoèo, tội nặng rồi còn gì? :)

 thoat lua (458)

Nhân tiện mấy con bựa nổ về phò, anh thoát lừa đóng góp thêm một góc nhìn khác về nghề phò ở xứ Lừa. Có lần buổi chiều tầm 4g ngồi uống cafe vỉa hè Nguyễn Chí Thanh Q.5 chờ thằng bạn, lập tức có một chị phốp pháp tầm gần 60 tuổi mon men lại ngồi gần thỏ thẻ gạ đi địt. Đm anh thoát lừa sởn gai ốc, điếu hiểu nổi khách hàng của chị phò yêu nghề nài thuộc thể loại gì nhỉ? Đm nhìn phát là sun hết buồi dái mà sao vẫn có thằng địt? Mà sao mấy chị nài không tìm một vỉa hè bán tủ thuốc lá con con kiêm bán cafe nước ngọt các cái thì cũng kiếm được ngày 3 bữa cơm, dù đạm bạc? Nghe chị chủ quán nước nói rằng những chị phò già yêu nghề nài vẫn có ma cô chăn dắt và phải đóng tiền góp rất kinh, khoảng 30.000 đến 50.000 ông cụ mỗi ngài. Lâu lâu ế không có tiền góp là bị ma cô đánh chửi. Nhẽ đây là nghiệp của họ nên họ không thể thoát ra được.

Phía xa xa đối diện quán nước thì có một số cô phò trẻ hơn, khoảng băm mấy, nhưng nghe chị chủ quán nước nói bọn nài nghiện ma túy nặng. Cứ sau mỗi choác địt là mấy cô liền kiếm xó xỉnh nào đó bơm một choác heroin, ngồi nghỉ một chút rồi lại tươi tỉnh ra hành nghề tiếp.


 Travis Hawk (459)

Kiếm được cái link nầy, post lên các bựa tham khảo về nghề phò ở Tầu, từ thời Đường nhế.

Prostitutes and poets


 nang_giua_trua (460)

chú Hải said... (405)
........

Nắng không xen vào tranhluận của chú và Híp. Cũng chả dám phán ai đúng ai sai cả.

Nhưng với tưcách người đứng ngoài quansát và nếu thấy ai có lí hơn thì đồngtình, Nắng thấy 2 dẫnchứng đó chú nêu ra thiếu sức thuyếtphục, ít nhất là đối với cánhân Nắng.

Nắng cũng không bắtbẻ tiểutiết. Chỉ mong chú có những minhchứng làm cho người quansát phải "tâmphục khẩuphục" và đồngtình với quanđiểm của chú thôi.

Vẫn hóng chú tiếp!


 Lão Bựa (461)

18 gạch đầu dòng của mụ Zì nêu ra các cô không care mà tuyền nặng về báo cáo thành tích và cãi cọ nhau là chính. Nhẽ đâu thế? Đèo mẹ.

Theo lão thì còn một vấn đề cũng đáng bàn. Đó là có một bộ phận không nhỏ đã bắt chước dáng vẻ của người khuyết tật hay thậm chí tự làm cho bản thân thành người khuyết tật để kiếm sống.

Rồi một lũ chăn dắt "nuôi nấng, bao bọc" họ, để họ mang về tiền bạc cho chúng mỗi ngày???

Chính chúng đã giễu cợt và đánh cắp những tấm lòng thiện nguyện, nhân văn của chúng ta. Đèo mẹ.


 Lão Bựa (462)

Chúng ta có thể mang tặng một chiếc xe lăn cho một kẻ đã có (như trường hợp em Rô kể) trong khi kẻ khác lại rất cần không? Hoặc chúng ta có sẵn sàng xuống tay nặng khi bo cho các em phò khi biết rằng số tiền đó sẽ rơi vào túi một kẻ chẳng có gì khuyết tật ngoài chính tâm hồn hắn không? Đèo mẹ.

 Anh Khoái (463)


Tán nhảm tí về Truyện Kiều

Lúc học cấp 2 anh đã cần cuốn Kiều đọc rồi. Sách in đâu 1972, dày lắm, như Zì nói đúng phần chú giải chiếm mẹ 2/3, lại còn gần trăm trang giới thiệu ở đầu nữa mới vãi.
Anh chỉ đọc phần chú giải. Phải cảm ơn kho kiến thức trong đó, đọc nó để hiểu Trung Hoa mức độ còn hơn đọc thần thoại Hy Lạp để hiểu Tây Phương vậy.

Truyện Kiều, hãy đọc nó như một tác phẩm nghệ thuật, các cô sẽ thấy hay tuyệt vời. Thuộc rồi sẽ thấy nhiều đoạn vận vào hoàn cảnh, tâm trạng của mình ở một lúc nào đó. Bởi vậy mới có Bói Kiều, Vịnh Kiều. Cách tả cảnh, cách dụng chữ, dụng điển của Du Nguyễn hay khỏi bàn.

Việc khoác cho Truyện Kiều, hay cho tư tưởng Du nhiều ý nghĩa xã hội, thực tế làm hỏng việc cảm thụ. Nhất là trong nhà trường.
Hồi đó tụi anh được học hai trích đoạn là “ Gia đình Thúy Kiều mắc oan” và “Kiều mắc lừa Hồ Tôn Hiến” . Phải nói là hoai đoạn dở nhất về nghệ thuật. Các cô thấy là thừa hiểu người ta muốn dạy, muốn tuyên truyền cái gì rồi nhể. Mả cha thằng nào học nhiêu đó rồi làm văn phải bảo Truyện Kiều là bất hủ này nọ, phải thú nhận rằng anh cũng. Nó còn kém thợ văn Hữu Tố vài boong.
Nếu bảo có thương Du thật, anh đéo tin, thì bọn soạn sách nhận câu này của Du:
THƯƠNG NHAU NHƯ THẾ BẰNG MƯỜI PHỤ NHAU.

Zì dìm hàng Du thấy rõ. Dưng đọc kỹ thì thấy mụ khéo léo bảo chưa đọc, trừ vài đoạn. Trích vài đoạn anh vừa thảo luận thì Zì rõ đúng, tổ sư. Mụ mủ cũng khôn chứ bộ.


 Ông Bò He He (464)

Hã hã hã có đám đánh nhao to to là. Địt mẹ lũ giòi bọ cặn bã bầng nông thông lỗ đít, tiên sư nhà chúng mài.

Chúng mài, lũ chó dại, vẫn bi bô hàng ngày rầng là công chính dư lầy dư lọ, rằng là dù nà ảo hai thậc vẫn nuôn nuôn rữ cốt cách hehe. Hay cho bọn võ mồm, bọn đĩ thõa.

1. Chúng mài, lũ chó dại ộp gòi, biết nhao gòi, thích/đéo thích nhao gòi thì kệ bà chúng mài, cớ sao dắt nhao lên đơi tọng cứt vào mồm nhao cho thiên hạ hại não tốn times.

2. Tọng cức vào mõm cá nhưn gất không nên trên nài nếu không phải để vuôi, để phán đoán cá nhân (phán đoán nhé, chứ đéo phải là gặp mẹ nó gòi) và để chúng phọt ra si nghĩ trong lòng.

3. Tuổi tác thì quan trọng cái mả mẹ chúng mài ở đai à, khi mà chúng mài xuất hiện với bí danh nào đấy?!

4. Tiền bạc thì quan trọng chắc? có cáo buồi ông, chúng mài ràu thì đứa khác cắn được cửa chúng mài hở, chúng mài nghèo thì phải đi xin thằng khác hở?

Tạm thế đã he he, ông bú choác gòi chưởi tiếp dcm.


 chú Hải (465)

@Em Nắng:
Những "lập luận có lý" không nhứt thiết là sự thực.

Thay vì tìn hiểu cụ tỷ trong triện Kiều, có đoạn nào mô tả ịch nhau trong lầu xanh thì nên nhìn vấn đề rộng hơn một chút: "trong Lầu xanh có ịch nhau ngay tại chỗ và trả tiền như sới Phò không?". Đây mới là mấu chốt chuyện chú và vaen công Hiếp tranh luận.

Lầu xanh trong triện triển lấy bối cảnh những năm Gia Tĩnh của triều Minh, toạ lạc tại huyện Lâm Truy, gần sông Tiền Đường...

Chú đã tầm soát lại chuyện này, với các từ khoá "Minh triều kỹ nữ", "thanh lâu văn hoá", "kỹ nữ phòng trung thuật"... Bằng chữ Tào trên mạng Tào. Người Tào họ biên dài và chi tiết đến nỗi chú không biết phải bỏ phần nào cho gọn rồi đem vào quán.

Tóm lại thế nầy:
- lịch sử nghề Phò ở Tào được ghi nhận khoảng 3000 năm
- triều Minh, nghề Phò và nghề Ca kỹ hầu như không phân biệt
- lầu xanh là nơi mua bán tình dục và các thú xa xỉ khác
- ...

Chú không có ưa triện Kiều mấy, đừng bắt chú tìm từng câu mô tả chuyện ăn bánh trả tiền trong đó, lười rất. Vả, anh Pín đã đưa một câu thánh quá rồi còn gì?


 anh hai Bựa (466)

@ Chú Hải:

Cha.

Hôm nay con bận quá, không vấn an cha được.

Thấy cha tả xung hữu đột về vấn đề fò mà con thương cha quá. Cha nhớ giữ gìn sức khỏe.

Con mời cha dùng ly nước sâm rong biển gia truyền được nấu tại nhà ông A bà B và đã được Cục bảo vệ an toàn vệ sinh thực phẩm chứng nhận.

*bê chậu nước và nói: "con mời cha rửa tay" và đưa sẵn khăn lau tay*

[img=http://s1.img.edn.vn/2012/7/7/77b646c522e5f4b24240939281e9ef95.jpg]


 Ông Bò He He (467)

Địt mẹ tôi thương con Cọp gầy quá địt mẹ, nhẽ cô bị chúng tọng cứt vào loa nhiều quá làm não phọt mẹ ra lỗ nhĩ.

Con Lói đánh võng ông nom yếu quá.

Con Vợ Đánh chỉ với vài đường Guc mà cứ chém như thiên lôi, gồi cô sẽ lộ chân thôi hehe. Ví dụ nhể, cỏn bẩu vận tải cỏn mất 2 tỷ cụ per năm, vậy mà 50 củ làm tăng 5% phí vận tải, hố hố hố, chết cười.

Con Lài bèn dồn 12 thành công lực bẩn tưởi phang con Con làm ô uế quán xá nơi thanh tịnh mà chú Hải ưng tu liện.

He he phát dcm


 chú Hải (468)

@2 Bựa:
Cảm ơn con trai, ngồi nhà cả ngày nên vào quán cho vui.
Khi nào đến Thứ Năm Tuàn Thánh thì ta sẽ rửa chân cho con.
Buổi tối tốt lành!


 Ông Bò He He (469)

Chú Hở Dái mí con Hiếp dâm lồn tru cãi như phá mả mà đéo hiểu chúng đang nói gì thế mới thảm.

Con mặt cặc nào ở trên so sánh Lầu Xanh mí cả mát xa đúng mịa gòi, ông ưng.

Cũng như thế cặc nào là hô-teo thế cặc nào là mô-teo thế cặc nầu là gớt-hau???

Tiên sư lũ điên liên thiên hehe.


 anh hai Bựa (470)

Vào quán bựa là lạc vào một bãi rác, ở đó có rác hữu ích, có rác chỉ bẩn người.

Rác nào có ích thì mình nhặt nhạnh, trau truốt và cố gắng biến nó thành cái hữu ích cho mình, rác nào bẩn người thì lờ lớ lơ nó đi.

---------------

Vào quán bựa giống như lạc vào một thiên đường, ở đó có các thiên thần nhưng cũng có cả ác quỷ biến hình và đeo mặt lạ như một thiên thần.

Chơi được với thiên thần hay ác quỷ thì chơi, không chơi được thì lờ lớ lơ nó đi, giữ mình là quý nhất.


 anh hai Bựa (471)

@Cha: Cồng 470 là suy tư của con, con muốn hỏi ý kiến của cha về suy tư đó.

Thành cha.


 Hannah (472)

Khuyết tật thể chất có nhiều mức, không phải ai cũng chỉ nằm ngồi 1 chỗ và phải có người khác chăm sóc. Nhiều AC đang hiểu nhầm ý của Na khi hiểu rằng người khuyết tật tức là chỉ nằm 1 chỗ chờ người khác take care. Như đã nói ở cồng trước, 1 KS 5 sao trong chuỗi KS toàn cầu, ở ngay trung tâm Nụi, sát Hồ Quắm, có NV khuyết tật, làm ở back office. Chị ấy bị tật về mắt, nhưng vẫn học xong CĐ gì đó, và làm ở bộ phận bên trong nên ko ảnh hưởng gì đến bộ mặt khách sạn. Chị ấy vẫn làm tốt công việc được giao.
Cậu NV ở cty chó tôi thì chỉ có 1 chân, nên cậu đi bằng xe 4 bánh và chống nạng từ nhà xe vào văn phòng. Duy nhất việc ko thể chạy còn lại thì công việc coding của cậu chả ảnh hưởng gì hết, và công việc của cậu là ngồi coding! Năng suất không kém gì các NV đầy đủ 2 chân khác!

Cơ mà chả thấy ACE lợn lòi nào giả nhời câu hỏi của Na nhể? Hơi tiếc!


 anh hai Bựa (473)

chú Hải said... (468)

Cha.

Con vô đạo nên các thủ tục bên Đạo con không hiểu hết.

Tuy nhiên, cha cứ làm những gì mà cha thấy vui là con cũng vui.

Con cám ơn cha.


 Phang_Phap (474)

Cuối ngày, mời các anh xem tý hình đẹp siu tầm trên Net, Sen Hồ Tây 2014, không biết dưới này có đĩa không các anh chị nhẻ, tôi cứ tưởng tưởng có con đĩa nó chui vào lồn hay vào đít là tôi phọt mẹ dắm, đúng là chị em khổ rất, vì cái đẹp mà bất chấp tất cả...

[im]https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/t1.0-9/10403631_905418542806945_790286524403108710_n.jpg[/im]

[im]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/t1.0-9/10478151_905336032815196_6297112461228530781_n.jpg[/im]


 Lão Bựa (475)

anh hai Bựa said... (470)

Lão thì nghĩ rằng: Quán bựa thật ra là cái siêu thị. Nó có mọi thứ. Những kẻ có ham mê sở thích nào thì sẽ chọn cho mình vật mình cần như thế. Chuyện chả có gì đáng nói nếu như trước khi bước ra khỏi siêu thị chúng ta phải trả tiền aka "trả giá" cho món chúng ta chọn.

Cái túi tật nguyền và đồng tiền méo mó cũng chỉ mang được những món đồ méo mó và cảm giác tật nguyền về nhà thôi. Đèo mẹ.


 anh hai Bựa (476)

Tranh thủ đến giờ bam quán, trả lời câu hỏi số 14, 15 của Zì như sau:

14. Đời Lừa như nào là viênmãn?

Trả lời: Tựdo trong chính suynghĩ của mình là viênmãn.

--------------------

17. Các chiếnzịch triệtthoái mạizâm của Cam Lừa thựcchất là jì? Có táczụng jì? Và đến baogiờ mới hết?

Trả lời: Chiếnzịch triệtthoái maịzâm của Cam Lừa thựcchất là hànhđộng điềutiết, phânphối lại thịtrường và phânphối lại lợiích của các nhóm theo các kỳ đaịhội hoặc theo các sựkiện hoặc theo nhiệmkỳ.

Tácdụng của nó tùy theo chủtrương, ýmuốn của lãnhtụ tại thờiđiểm ra quyếtđịnh sửdụng chiếnzịch triệtthoái: Nó cóthể có tácdụng về kinhtế, làm cho kinhtế vùng đilên hoặc đixuống. Nó cóthể có tácdụng về vănhóa. Nó cóthể pháttriển dulịch. Nó cóthể dùng làm thànhtích để khenthưởng,...

Và đến baogiờ mới hết? --->>> chỉ biết còn đảng còn mình, ý lộn, còn mạizâm, hì hì


 Hannah (477)

@Rốt:

Chính sách thuê mướn người khuyết tật ở các cty Tây lông có thể ko public nhưng có thể là ngầm định. Họ coi việc thuê mướn NV khuyết tật (1 phần, vẫn làm việc được, chứ ko phải là người khuyết tật 100%) như một cách nhận trách nhiệm xã hội (aka trong ngành dệt may nó có tiêu chuẩn gì cũng same same ấy nhỉ? đợi lúc nào có time tôi sẽ tìm thêm).

Ở nhiều tổ chức NGO, có nhiều thông báo tuyển dụng, ở một số vị trí, họ ghi rõ ưu tiên người khuyết tật.

Vậy, các ACE lợn lòi mần biz ngon nghẻ ở quán, có ACE nào từng nghĩ đến việc thuê ít nhất 1 NV khuyết tật để sẻ chia trách nhiệm xã hội?

Chả thấy ai giả nhời nên thôi đành chờ vậy! Na nhắc lại câu hỏi nhiều lần hi vọng sẽ có ACE lợn lòi nầu đó rảnh tay trả nhời.


 Ông Bò He He (478)

Con Vợ Đánh ngây ngô đến chết cười dcm chết cười.

Hơn tuần nay đồng Mao tăng von vọt (hôm nay là 1 Mao = 3410 Cụ). Cỏn bẩu sản lượng 50% của cỏn chiển qua Tào mẹ mà đéo quan tâm đến tỷ giá ông chiẹu ông chiệu dcm.

Với doanh số 1 tỷ cụ ~ 3 trẹo Mao, 50 điểm đồng Mao/Cụ đã mang cho cỏn 150 trẹo cụ.

Có mà buôn buôn cái buồi. đcm thánh nổ thần Guc.


 Ông Bò He He (479)

Chỉ với 30 vạn Mao, chênh lệch 10 điểm Mao/Cụ ông đã tiết kiệm 3 trẹo Cụ, đủ nuôi báo cô công dân Lừa trong 1 tháng.

Địt mẹ con Vợ Đánh phát cho thơm loa hehe.


 Ông Bò He He (480)

Cồng 478 ông nhầm, tiên sư thằng đánh mái.

10 tỷ Cụ not 1 tỷ Cụ.


 MADONNALILY - MADONNALILY (481)

Về chuyện mạng mẽo, ọp ẹp, nói "xấu" nói "tốt" - không phải lần đầu ì xèo trên Quán.

Ly post lại tặng mọi người vài cồng nhời Zì nhé. Chúc mọi người vui vẻ, bình yên!
----------
- " Địt mẹ các cô bọn Simacai Cụt Tai kia.

Tâmsự mới nhau cho lắm vầu. Vửa quen nhau, chửa biết đốitác là ai, đã tâmsự tâmsự vạch lòng mở zuột.

Rùi đến lúc nó ghét nó vác mẹ thôngtin lên mạng sâu hàng, còn kêu kêu cái đéo jì.

Địt mẹ Zì thấy các cô ngu thì ráng chịu, chứ jờ chưởi đốitác là đểu thì chả để làm cái đéo jì cả.

Chínhxác là đéo ai thương các cô hết. Đời nài thì đéo nên tin mẹ con thằng nầu các cô ạ, nhất là bạn mạng.

Zì zặn các cô lần nữa. Nếu các cô tự tin đéo ngại đứa đéo nầu, thì vôtư, các cô cứ sâu hàng thoảimái.

Còn nếu các cô còn một chút lăntăn, thì tốt nhất là các cô cứ khóa trái bảnthân các cô lại, đéo lộ cho bấtcứ đứa nầu biết.

Nếu các cô không mần được như thế, thì đừng có mong sự thôngcảm từ Zì hoặc bấtkỳ ai khác.

Zì đéo có tráchnhiệm bẩuvệ nhânthân các cô khi chính các cô đéo muốn mần việc đó. (by AHTT 6/5/2011)
--------------------

* Nhucầu tâmsự là nhucầu thiếtthực cấpbách của any human. Chính vì thế mà Thiênchúajáo có nghithức Xưng Tội, Jải Tội.

Nhiềukhi, lếu không nói ga, các cô cóthể fátđiên.

Zưng nhucầu tâmsự về người-khác thì gõgàng là đặcsản của lũ Lừa các cô.

Các cô vác chiện người #3 đi tâmsự với người #2 (tâmsự sai sựthực nha đcm), gòi người #2 nói-lại với người #3 về vụ tâmsự đó, mà các cô còn zám chưởi người #2, thì địt con mẹ các cô đúng-là đéo bằng con chó cắn cứt. (by AHTT @ 19/6/2013)

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh0R7dPNdnatt-6p-DvVCGVpW9Zi59G-M9Il9MRieq-qpSIPi4oTqFbiCr4Eu2oo0xr6Tb5ok25FyphaIXCyXc54v-0azFQH5nbWw2erLbKXZB5j53OwAk1ucSOoPu8bEpMtQHtdzU-bR4/s1600/DogEatsShit.jpg]


 anh hai Bựa (482)

Ca nhạc:

[youtube=Y01Lnp25foY]


 anh hai Bựa (483)

Glory King said... (374)
Quán Bựa có đặc điểm rất hay là nhiều cô liền ông lại nữ tính hết phần liền bà hia hia thế mới tài


Để nhận xét một người có là "liền ông" hay không chỉ kết luận của liền bà là đáng tham khảo.

Để nhận xét một người có là "liền bà" hay không chỉ kết luận của liền ông là đáng tham khảo.

Khách quan trong zuylý là ở chỗ đó.


 CaiKhi (484)

Đủ máo, thế là cuối cùng cũng phải xong việc chứ. Đêm nay lại được thức coi banh sướng rồi.

Vưỡn đề ọp, tôi đây cũng ọp suốt, có sao đéo đâu. Chỉ có bọn mặt lồn cứ đcm lúc đéo nầu cũng 2 mặt, trên mạng thì thể hiện long lanh lung linh cho lắm vầu, rồi đến khi đéo dám ọp nữa vì chính mình cũng thừa biết rằng mình đéo phải như vậy, thế rồi tha hồ mà chê bọn ọp, vì mình đéo dám.

Cái nầy phải học Bín Nghé đcm Bín Nghé đâu vào cho tôi lạy độ vài lạy. Bín trên mạng sao, ngoài đời vậy chả khác cặc gì thế mới tài. Thế là chả sợ bố con thằng nầu thôi.

Zưng mà phải công nhận học được cái đó khó, khó lắm.


 DragonFly (485)

Thành em Ly, anh thích câu này của Zì Mọi và anh luôn là thế, dù đôi khi thấy như vậy cũng không phải cho lắm với 1-2 người mình thực sự quí mến tin tưởng:

"Còn nếu các cô còn một chút lăntăn, thì tốt nhất là các cô cứ khóa trái bảnthân các cô lại, đéo lộ cho bấtcứ đứa nầu biết.
Nếu các cô không mần được như thế, thì đừng có mong sự thôngcảm từ Zì hoặc bấtkỳ ai khác"

Và câu này:
"
Các cô vác chiện người #3 đi tâmsự với người #2 (tâmsự sai sựthực nha đcm), gòi người #2 nói-lại với người #3 về vụ tâmsự đó, mà các cô còn zám chưởi người #2, thì địt con mẹ các cô đúng-là đéo bằng con chó cắn cứt"

Thường rơi vào các Vàng Son phần nhiều. Chưa gặp mặt mà nói như đúng rồi, thân như cứt với đít. Có vàng son mới quen trên mạng tâm sự hết thâm cũng bí sử chị A, anh B. quan hệ của ẻm ...blo..bla

Anh nghe và ngẫm ẻm thân người ta như vậy mà còn bỉ như vậy thì sẽ có lúc đến lượt mình, quả nhiên! Hệ Hệ

Tất nhiên vì cảnh giác với ẻm thì nhưng thông tin em "biết 100%" để đi nổ về anh đéo có giá trị như ẻm tưởng vậy. Anh cũng chả lấy đấy làm phiền. Hệ Hệ


 Anh Gia (486)

HANNAH ! NÀNG HỠI!!!

" NGƯỜI KHUYẾT TẬT "!!!Cái nài mổ xẻ thì quan điểm mỗi người rất khác nhau về vấn đề trên.
Khuyết tật cơ thể ko đao đớn và bất hạnh hơn khuyết tật tâm hồn đao,Nàng hỡi!!!

Biết đao trên Quán nài cũng có nhều người"khuyết tật" nám đó.

Dư A đai cũng nà một kẻ "khuyết tật,méo mó" tâm hồn lém nè!!!

KHÀ KHÀ!!!


 Hannah (487)

Anh Gia said... (486)

Mời Anh Già trả nhời vầu vấn đề chính đi ah!


 Phonghip (488)

Tôi chồi lên đây. Địt mẹ vửa ộp xong

Tôi xin thay mặt chi bựa với cháu ngáo nhà tôi địt mẹ thằng cọp già


Lồn mẹ làm liền ông nói sao cho duyên cho khéo

Nói con cặc gì mà kinh với sạch tưởng là duyên lắm phỏng.
Địt mẹ


 Phonghip (489)

Tôi cũng địt mẹ anh lài mồm lồn.
Anh ráp con chói lói với con cọp là tôi đéo ưng !


 Anh Gia (490)

CTY của A thì ko sử dụng người khuyết tật đc,E à! Cũng vì đặc thù công việc thôi.Dưng A lại đang sử dụng lâu dài khoảng hơn chục vợ,chồng và cha của người khuyết tật,tmt.
Việc dùng người khuyết tật ở Lừa đa số nà méo mó mục đích...Một số ít có lòng với người KT thì họ ko đề cao giá trị kinh tài cho việc viển.

Ngay bản thân người khuyết tật ko phải ai cũng có nghị lực,rất rất nhiều trường hợp người KT thân thể và KT cả tâm hồn,vì vậy con đường tươi sáng cho người KT ở Lừa còn gian nan lắm.

KHỜ KHỜ!!!


 Glory King (491)

Ở Lừa, đến thằng lành lặn còn bị xem đéo bằng ông chó hehe, còn thất nghiệp còn đói kém vêu mõm... thì ông tàn tật có hy vọng gì?

Hỏi, đã là giả nhời.


 Glory King (492)

Túm cái váy lại, là Lừa các cô đcm đông dân quá.

Đẻ đéo gì mà đến hơn 90 trẹo con Lừa, vãi lồn thật.

Hãy giảm dân số xuống còn, chẳng hạn, 9 trẹo (giảm 10 lần), đời Lừa sẽ bớt nhọc hơn.

Đẻ càng nhiều thì càng lắm tàn tật bệnh hoạn chứ báu đéo gì.


 Phonghip (493)

Địt mẹ con chói lói

 Ngẩu Pín (494)

mấy thàng què lừa cũng lười bỏ mẹ ra, địt mẹ chỉ đi ăn mài là hợp.



 Glory King (495)

Các cô phải xuống những khu trọ của công nhân (aka bần nông), mới hiểu tại sao Lừa đẻ lắm.

Địt mẹ, chúng, lũ mồm thối má hóp đít teo đó, đéo còn thú vui nào ngoài ăn cắp, đánh nhao, ngồi cafe cóc và địt nhao, các cô ạ.

Chúng địt vô tư và hào sảng, như thể mỗi bé-bi của chúng đều được tặng kèm thẻ Visa 100 trẹo Cụ khi chui khỏi lồn mẹ.

Bọn giai thèm lồn địt bậy đã đành, các em công nhân nữ cũng địt lang đéo kém. Và hầu như chúng đéo biết sức khỏe sinh sản là đéo gì, và đương nhiên đéo biết condom là gì cũng.

Ấy thế là, bé-bi nào vô phước bị tống khỏi lồn mẹ sẽ dẫm vào vết xe đổ của cha mẹ chúng, còn bé-bi nào mai mán (lucky) hơn thì đã bị nạo phá từ trước đó.

RIP các bé bi.

RIP Lừa.


 Glory King (496)

Chị khuyên các cô chỉ nên đẻ một đứa duy nhất thôi, với điều kiện thu nhập tối thiểu của hai vợ chồng cô phải là 100 chai Cụ/tháng.

Và đương nhiên, các cô cũng phải có nhà riêng (house), xe hơi (car) và mọi tiện nghi vật chất khác trước khi bé-bi ra đời nha.


 Glory King (497)

Môi trường sống của Lừa ngày càng tệ. Nước, thực phẩm (nhất là thực phẩm đcm), không khí... tất tần tật đều nhiễm độc và ô nhiễm vãi lồn.

Nên đẻ con ra mà nó đủ tay chân, chức năng và bộ phận nội tạng hoạt động bình thường... đã hạnh phúc mẹ.

Chưa kể, xét trên góc độ tâm linh, lếu các cô đẻ con trên đất Lừa (Luas Soil), chúng nghiễm nhiên sẽ gánh chịu một phần nghiệp chướng của tông dật củ cặc nài, điều mà bạn bè chúng bên Pháp Lốp, Thụy Gô, Anh Bín và những nước thượng đẳng đéo dính, thế mới tài.

Nghiệp chướng của tông dật Lừa được san sẻ theo thứ tự gia tộc -> gia đình -> con cái -> cháu chắt đó nha đcm.

Các cô đừng có giỡn mặt. Đéo phải cứ thích là đẻ đâu.


 Anh Gia (498)

Bạn A cũng vì thương người ví lại nhân văn các cái,y đỡ đầu bảo trợ cho mấy trường hợp KT.DKM suốt ngày bị thằng bố hoặc con mẹ hoặc họ hàng đéo gì của con KT đến (sì vòi)ỉ eo khóc lóc và ăn vạ.

Qúa nợ mấy con thương binh nghiện,đèo mẹ.

KHỜ KHỜ!!!


 Glory King (499)

Địt mẹ bài nài của các tintin tinh hoa BKC hay thế nài, mà Bê Xê Tê vừa cấm các cô ạ:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=2ljTixyT5Zw]


 Leann Tran-Havens (500)

Sinh ra không lành lặn lo do lỗi của Tạo hóa. Mà khéo đến 90% chúng ta đều là bị "lỗi". Nhưng tội cái "lỗi" nó lộ ra ngoài thành què, cụt, câm, điếc...

Ở VN thường hay miệt thị người tàn tật. Gọi người ta là thằng sứt, con què, mụ hủi...coi như chuyện thường. Ngay từ đầu đã phân biệt thế thì mong gì sự thay đổi trong suy nghĩ về người tàn tật của Lừa.

Thế nên iêm câm điếc hay làm phò ủng hộ iêm ấy tuốt, miễn là iêm ấy vuôi. Iêm ấy lao động để nuôi 1 lũ "lành" ở nhà. Zì thâm thúy, đọc bài mà đao là mề.


 Glory King (501)

Khà khà hai hai là:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=bTLE6rsFxcs]


 bom bia (502)

@Người khuyết tật

Ở Chi Cục Thuế Quận 1 có sử dụng như 3 người KT, Mình đã từng làm việc với họ. Nói chung, họ rất chu đáo, tận tâm.

Các bạn cứ ghé chi nhánh 2 Trần Quang Khải là thấy


 Bazi Lốp (503)

@chị Lói
-----------
Đúng rồi còn đéo, đi chệch hướng Bê là chết ngay.

Đéo bù cho cái lày, cái MV ngớ ngẩn mà 65 triệu vìu từ 8/6. chưa được 10 ngày.Dcmnc.

[youtube=http://m.youtube.com/watch?v=HkMNOlYcpHg]


 bom bia (504)

@Anh Cọp

Anh vui lòng đừng bẻ lái cồng của Mình theo hướng của Anh. lươnlẹo, trítrá vừa thui.

Tất nhiên, mình đéo chứng minh,cảm giác vậy thui. Mình vu khống đấy. héhé


 bom bia (505)

@Ộp Lai

Anh Khỉ nói đúng, Mình chả sợ mẹ gì nếu gặp bạn Xấu, dưng do Mình Quá xấu, nên ngại thui. héhé


 bom bia (506)

Thúy Kiều Lầu xanh ịch phọp?

Nhớ đâu câu:

Khi tỉnh diệu, lúc tàn canh
Giật mình đau hết Cửa-Mình xót xoa



Thui phê rùi, nghẻo thui


 Núp (507)

[si="5"][co="#ff6600"]Vote cho anh Khoái (463)

Có lần nghe lén người lớn nói chuyện: "Mày đừng nói tao hiền, ý mày chửi tao hèn phải không?". Đã đọc qua Truyện Kiều nên Núp biết liền là bô lão lấy ý từ câu "chữ tài liền với chữ tai một vần" đó mà.

Lần đầu tiên thấy một bông hoa đỏ rực là sẽ nhớ liền câu "đầu tường lửa lựu lập lòe đâm bông" chẳng hạn.

Đâu phải câu nào trong Kiều cũng đầy điển tích, dăm câu đơn giản thôi cũng làm mình xúc động khi gặp hoàn cảnh tương tự "sè sè nắm đất bên đường, dàu dàu ngọn cỏ nửa vàng nửa xanh"

Núp vẫn thích được nghe hát ru mấy bài thơ dài dài, vì thường mình nghe chưa hết đã ngủ mất rồi, sau đó giống như là mình còn theo tiếp đoạn chót trong giấc mơ vậy đó.

Mấy nhóc nghe hát ru thường cũng đang trong tình trạng lơ mơ, thỉnh thoảng cũng chọt hỏi vài câu kiểu như "bể dâu" là gì?" thế là lại có một màn "chú giải", "khảo biên". Giải thích dở ẹt thì đã sao đâu... mình sẽ được ngắm khuôn mặt thiên thần với cặp mắt xoe tròn, hẳn cái đầu vẫn còn nhiều thắc mắc...

Yêu thơ cũng giống như yêu một người vậy thôi, nhiều khi chỉ là cảm xúc chủ quan, sến sẳm. Ai chê người yêu của mình thì cũng có buồn đó, nhưng cũng không vì thế mà hết yêu...[/co][/si]


 Đào Lộn Hột (508)

Người ta chỉ xây dựng tính cách hoặc vô tình có tính cách riêng khi:

1. Quá giàu;

2. Quá nghèo.

Con Vợ Uýnh thuộc case 1 rồi mà chả có tính cách củ dép gì sất. Đéo ai lại mời các quan lại Bắc Kỳ trà đá bao giờ tổ sư.


 Đào Lộn Hột (509)

Thằng Đào mặt dép Ngác cực kì manly mà cacc hay ọp cũng đéo phải tôi đâu đấy. Địt bẹ giờ chơi theo kiểu công thư của con đéo gì 1958 ý, cứ cãi cmn trắng mãi cũng thành chân.

Đào này có thể là hàng fake của ai đó nhưng tuyệt đối đéo thể là của anh Già buồi đéo mềm được.


 Sauer Kraut (510)

Hổng có lượm viên nào, đại bác bắn rồi thì dục thôi, đồ dùng của mình nó nặng thì vứt luôn. Mấy đứa trẻ con nó đi lượm vỏ đạn đem bán thôi thì có.@No Name

Zì đừng có mà tinh tướng suy bụng ta ra bụng người nhé.


 Sauer Kraut (511)

Quên còn câu: Rảnh quá đi lượm ha

 DoL (512)

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg2_zpsf151a99d.jpg]

Lần đầu tiên một món của lừa mà anh thấy bảo tàng Pháp thèm khát và chúng dù thua trên chiến trường do đéo định lượng được giá đã giở chiêu đánh dưới thắt lưng.
Nói chung thằng tinh hoa hay thằng hạ đẳng đều phải có ngón này.


 Chep Chep Chep (513)

Địt mẹ con Lói ùng oành chửa cảm ơn con Lài ả. Hé hé không được con Làu giảng dậy nhẽ đâu được vài câu khôn

 Vợ Đánh (514)

@ con Bò hehe

Thím đã chuyển sang thanh toán = tơn hơn tháng nai rồi con gẳm, thím xuất chính ngạch không à, dạo nài hải quan Khựa áp giá tối thiểu tính thuế rát quá ! chăc phải tìm cách xuất tiểu ngạch thôi...

@ quan Đào BKC

Mời quan NKC vi hành, chê trà đá thì thay = Mao-tai-chìu aka rượu Mao Đài, 57 độ, okie man ? hehe


 Chep Chep Chep (515)

Giả sử bi giờ con Lài uýnh te lít lên hai má đít con Lói thì đời biết bao cảm thán haizzzzz

 DoL (516)

Sinh con rồi mới sinh cha
Sinh cháu giữ nhà rồi mới sinh ông

Anh hùng là anh hùng rơm
Ta cho bó lửa hết cơn anh hùng

Trời mưa nước chảy qua sân
Lấy ông lão móm qua lần ấy thôi
Bao giờ ông lão chầu chời
Thì em lại lấy một người dai tơ


 Chep Chep Chep (517)

Quán nài tác hợp Lói Lài khác đéo Ngọc Nữ Trưn Kinh hoàn tác

Yêu quá đi


 Chep Chep Chep (518)

Con Lò câm mõm hé hé. TưSang máu lồn đâu ra đây giải quyết ân oán

Mà dcmcon này cũng lắm lúc như người lớn phết. Hôm nay anh bàn về y với cỏn. Dcm đợi bóng đá thôi nhe. Nhanh lên em


 Chep Chep Chep (519)

đĩ Đào độ ví anh nhát cho bọnNKC học tập nầu.
Bọn nài thực quan sinh động đéo bít ăn thuagif hông


 Chep Chep Chep (520)

Làm nầu con Đánh mút chân anh nhỉ? Mõm to thường kèn đủ ấm chén

Cơ mà nó đông xèng quá, kệ mẹ nó tự kèn


 Chep Chep Chep (521)

Nói duy nhất 1 lần với con Ngác lồn chua. Mày tưởng mày là ai, cứ coi thường cin Cọp là coi khinh tất cả phỏng.
Nói thật. Có giơ lồn ra tao cũng gí buồi vào


 Chep Chep Chep (522)

Đù má. Đéo đứa nào coi. Lảm nhảm quá dii

 MBTradingVN (523)

Tiếp tục mục kinh tài, tôi sẽ chỉ cho các bựa cách kiếm 30 ngàn tơn mỗi tháng mà không cần phải làm gì nhiều...đi pha cafe đợi khách

 Chep Chep Chep (524)

Con Chết nổ đi. Vụ kinh tài tao cục cứt

 pepsti (525)

Kính gửi Zì,
Tình hình là zất tình hình.
Năm nay là đã là năm thứ 6 của Kwán Bựa roài. Mà xem ra sự nghiệp giáo huấn xứ Đọ của TT vẫn còn rất xa xăm.

Lâu đến nay Zì dùng chiêu mưa dầm thấm đất. Có vẻ mưa dầm nhưng lại có nắng to nữa.. nên mưa của Zì chả xi nhê đéo giề với nắng cả.

Bọn Bựa Viên trong nước cứ như nước đổ đầu Vịt ấy

Nên chăng Zì nên mần cái topic ( như là 1 viên vắc xin) về critical thinking, ....đại khái là vậy để bọn bựa Viên nuốt lấy cái viên vắc xin đó.

Sau khi bọn bựa Viên nuốt cái thứ đó thì bọn nó sẽ có cái sức đề kháng chống lại tình trạng vi rút tính cách Lừa

Zì nhìn cái bọn Bựa nó cãi nhau kìa. Cái nhau như Lồn, nó chẳng gãy góc như Zì chưởi, hay Zì bật cả....


 Chep Chep Chep (526)

Địt mẹ. Tiếc là tao đéo xèng, đéo tài. Lếu đủ tao sẽ lấy mẫu Nhựt, khâu ở Lừa rồi bán sang con Pín, với đk con Pín đăng ký thương hiệu. Trướ mắt tận dụng bọn làm nai dcm ké làm chuỗi thương hiệu

Con Chết tính thương vụ nài đi


 Lão Bựa (527)

This comment has been removed by the author.

 Choco Rain (528)

Con mlt nào ở trển lảy Kiều thế.

Sèsè nắmđất bên đàng,
dàudàu ngọn cỏ nửa vàng nửa xanh.

là tả em Kiều đang đái, có phỏng?

Đi chơi cả ngài mờ đèo có WC công cộng, ẻm phải tìm nắmđất nhô lên để ngồi thụp xuống, gòi đái hehe nghe tiếng sèsè.

Kinh hơn, nước đái ẻm đậmđặc quá (nhẽ do nhịn cả ngài) nên vừa xịt vào đámcỏ là có liền 1/2 số bị chái, héo mẹ, dàudàu vàng ngai và luôn hehe.

À, đó là nghe 1 caothủ Kiều giảng chớ anh trình còi có biết đéo đâu.


 HITS (529)

Hề hề Lão Bựa vỡn khỏe chứ?

 Lão Bựa (530)

HITS said... (529)

Thanks cô Hits. Lão vưỡn đang bị cho là khỏe dù thực ra bị xếp là hạng yếu. Đèo mẹ.

Cô thì chắc khỏe mẹ gòi. Vật đổi sao dời mà. Chúc cô mọi sự như ý nhế.


 Ngẩu Pín (531)

địt mẹ câu kiều tôi bốt tôi phịa troll con Híp đó, dcm làm lồn gì có câu đó hê hê dcm dọa tý dcm.

 HITS (532)

Lão Bựa said... (530)

Vẫn chưa có gì tiến triển, nhẽ bơi ra đục giàn khoan làm anh hùng nhể.

Ngẩu Pín said... (531)

Haha địt mẹ dưng anh vẫn đúng, Lầu xanh là chốn địt, mặc định thế rồi.


 Lão Bựa (533)

Mà đèo mẹ Thúy Kiều có địt bọp hay không thì ảnh hưởng đéo. Tự dưng lại dư mẹ nước mắt nức nở vô duyên bỏ mẹ.

Đèo mẹ "em cứ tưởng lồn của em thì em cho ai cũng được chứ nếu biết là lồn của công đoàn thì em làm sao dám cho không".

Sang mẹ chuyện khác đê. Đèo mẹ.


 Lão Bựa (534)

Thôi lão out. Ôm lão bà bà ngủ còn hơn hóng em Nẽng của cô anh Già nhế. BB & G9 all. Đèo mẹ.

 VU HUNG (535)

Vote cho em Ngác, chửi duyên vãi, ghê gớm như em đáng yêu quá

 Peter The Hammer (536)

Lầu xanh Trung Hoa xưa. Địt nhau không ở trong đó thì kéo nhau đi đâu?

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=h8FvhV8yRew]


 Mít (537)

Sau hai ngài cong lưng chở nhi đồng đi ét lớp, về quán Bựa đọc nãi giờ vưỡn đéo hiểu các mụ chửi nhau những chuyện gì, tmt.

Ruốt cuộc thì con mụ Chuồn đã gặp con mụ Zòi hay là chưa?!?

Ọp với chả ẹp, hài vãi mới các mụ.


 tran Anh (538)

Em đã đọc vài bài về Phò của Zì ( chưa đọc hết, mấy cái link chị Lily đưa sẽ tiếp tục đọc, thành chị ) và cũng có thay đủi nhận thức, nhiền ra cái nhân văn trỏng.


Vẫn đồng ý với Zì và các Bựa Phò là 1 nghề, cũng có lao động vất vả ( hoạc sung sướng em k biết nhế he he ) zưng thú thật là nghe các anh nói về Phò thì hay, nhưng thử hỏi trong các anh có ai đã từng chơi phò xong mà có ý định yêu hoặc sẽ lấy mấy ẻm hay chỉ đơn giản coi mấy ẻm như gái ngoan bình thường chưa? Chưa! Sure! ( cái nài cá nhân em nhận định thế, tỉ dụ như chiện anh Hốc same same)

Em sure 90% là " chơi thì được chứ gần gụi yêu đương thì cửa đéo"@ một bựa thân hữu của em đã xa xa lâu lắc gòi.

He he, coi banh xong chưa ngủ được lại lò dò vào quán hóng và bam tí vại.


 DragonFly (539)

Mít said... (537)
-----------
Zòi là người hào sảng, phóng khoáng và khá xuề xòa, dễ dãi. Nhưng để 1 người như vậy cáu lên thực sự thì con nào xúc phạm cần phải xem lại hành vi của mình.

Mấy con Bựa ranh ở đây chúng nghĩ ảo nên muốn làm gì cũng được hay sao? Chúng nhắm cá nhân và những thông tin qua những lúc trà dư tỉu hậu để công kích cá nhân rồi nói là "phong long", "không ai sất", nhưng ai sinh hoạt quán Bựa đôi năm trở lên đều cũng có thể biết chúng ám chỉ ai.

Và chúng cho như vậy là 1 thế giới khác biệt, là fair, là Bựa chất. Ở ngoài đời thực thì chúng như nào chúng tự đỏ mặt, nếu còn thần kinh xấu hổ.

Nếu chúng nói có cái gì rộng hơn, tranh luận mang tính xây dựng cho tốt đẹp ông người hơn thì anh còn cổ vũ.

Chúng chửi trong phạm vi hẹp, gần như thẳng vào mặt người đối xử tử tế với chúng ở đời thật thì không chấp nhận được, lại còn tiểu nhân đắc chí đó là Tinh Hoa?

Láo xược hết sức! Hệ Hệ


 DragonFly (540)

Khi chúng tự đắc còm của mình chất thì chúng chắc hẵn đã suy nghĩ thấu đáo có đụng chạm ai không?

Và chúng quyết định đạp bằng tất cả thì cần gì phải e ngại mà không phang thẳng vào mặt chúng, âu cũng để làm chúng nhận ra trước khi mọi chuyện quá muộn và quá tệ mà bản thân chúng không thể lường được. Hệ Hệ


 6 son (541)

Bản thân tui thì càng off nhiều càng sướng, chỉ sợ đéo có tiền để đi off thui.
Tui thì lúc nào cũng mong có khách đến để có lí zo thịt gà,heheeh


 Anh Gia (542)

TRẦN ANH(538)
--------------
A đã và đang iêu một VS dư vại đái!

Tềnh cảm chong xáng nám,ko vụ lợi và có mục đích gì(4 năm gòi,A cảm nhận đc điều điểu)...Hai năm trước A đã thu xếp cho VS đó một công việc ổn định và Nàng và con vui với cuộc sống hiện tại (việc nài A đã kiểm tra bằng nghiệp vụ)hehe.

Nàng luôn nàm cho A thương nhớ muốn gần gũi và ko hề ám ảnh bởi quá khứ,tmt.

KHỜ KHỜ!!!


 Anh Gia (543)

CÔ!NGHIỆN\!/
------------
A có bí kíp cặc giề đao mờ nói,dcm!
Cứ kiếm nhều xèn và công ngược lại bài"Dâm công"của bất hủ BÒIMỀM,trym lúc điếu nầu cũng xài ngon,dcm...

KHÀ KHÀ!


 Lang Thang (544)

This comment has been removed by the author.

 Ngẫn - The Karl-mác (545)

Đọc cồng (430) của chị Gốt mềnhmàng mềnhmàng quá, cứ như đọc thơ Bính Nguyễn nát rượu bạn Ngẫn.

Tuy nhiên, nó chỉ mềnh màng thôi, còn có nhiều vướn đề cần phẩy bàn lắm.

Mổ xẻ tí ti nhân lúc đang phởn phơ:

1. Cảm nhận của chị Gốt về cá nhân bà bả: đó đơn thuần là cảm nhận cá nhân, không cần bàn thêm.

2. Tại sao chị Gốt lại hông ưa bà bả? Nhẽ để cảm nhận cá nhân lấn át lý trí.

Hành vi của bà bả có gì xấu? Ngược lại, nó cần được cổ võ.

Nếu những bạn câm-điếc cảm thấy không hài lòng với mức đãi ngộ hay công việc của họ đang làm, sin mời làm việc nơi khác, đâu có ai kề zao vào cổ rít qua kẽ răng "đcm nghỉ làm là gớt đầu nha mậy" đâu?

Thị trường có đạo đức riêng của nó, gất đơn giản, chỉ bao gồm (1)thuận mua vừa bán và (2)tôn trọng hợp đồng kinh tế. Nhẽ ra còn một món nữa là (3)Các bên tham gia thị trường phải đảm bảo cho một thị trường tự do thực sự, dưng cái (3) nài có vẻ cao siêu và lý tưởng hoá quá.

Câu chuyện người tàn tật của chị Gốt gất zống một loại tin Ngẫn hay ngó thấy trên lá cải (chữ, hình, tiếng), là "bị thương lái ép zá".

Đcm thương lái nào ép zá? Ép zá kiểu zì? Không muốn bán thì giữ trong nhà mà cắn zần, sao bán cho nó rồi lại bẩu nó ép zá trong khi zá thị trường nó là như thế?

(Ngắt cồng)


 Ngẫn - The Karl-mác (546)

Vậy, người nông dưn nên làm gì, thay vì suốt ngày hỏi "phẩy làm sao"?

Tiên sư các ông báo chí hỏi đổng, sin mời dạy kinh tế học căn bản cho các quý ngài nông dân. Để các quý ngài ý thôi ngay việc năm nai thấy thằng hàng xóm giồng cam (quả cam, không phải thằng cam) ra xèng cả làng cả tổng hò nhao giồng cam như mần cách mạng.

Kinh tế học căn bản đâu có khó cắn và kỳ bí như giảm phân hay phương trình truyền động. Dưng có kẻ không nghĩ tới , hoặc ko nghĩ thế hehe đây không phải lỗi của bất kỳ bà chủ doanh nghiệp nào cả.

Giở lại câu chuyện của chị Gốt, việc cần quan tâm, là bà bả, có tôn trọn hợp đồng kinh tế không? Lếu có, thì không có gì phải bàn.

Về thuận mua vừa bán, thì như đã nói ở trên, không bằng lòng thì bố ai ngồi làm cho.

Bọn cần ngăn cản nhất là tụi lá cải. Chị Gốt mà kể với tụi nó giống như chị cồng ở trên, thì thôi xong, sin tria buồn với các anh chị khuyết tật. Lá cải sẽ kéo đến lu loa bà chủ của các anh chị, và xưởng tranh liêu điêu, khả năng một số không ít đi mần phò như trong bài của Zì là hehe gất zễ.

(ngắt cồng)


 anh hai Bựa (547)

Chúc Zì và cacc một ngày xuống phố vui vẻ.

[youtube=Zx06XNfDvk0]


 Ngẫn - The Karl-mác (548)

Vậy, điều đầu tiên khi oánh giá các vấn đề liên quan tới thị trường là gì? Hãy chú ý đến lợi ích các bên, và bỏ cảm tính đi.

Lòng thương đặt lung tung không là mấy chị chỉ hết điếc, mà gất có thể lại là tác nhân mời các chị ý đi mần phò hehe.

Nhưng ai cũng ngầm định nhận ra sự bất công đang có, vậy ai là người chịu tội ở đây? Sin mời chưởi bục mả thằng nào có khả năng can thiệp và thao túng thị trường, bà chủ doanh nghiệp xã hội tuyệt vời kia không thể bị chưởi.

Mời tiềm đọc "Thị trường & đạo đức" (tiềm 2 nguyên tác của cuốn nài, mời gúc).

Ngẫn có một đề xuất nhỏ, cho các tin tin đang hóng quán và phụ huynh tin tin đang cồng quán, là hãi cho con tham gia khoá học này

Không gì rèn tính duy lý tốt bằng tiềm hiểu thị trường tự do và nguyên lý vận hành của thị trường tự do.

Gất nhiều năm về trước, khoá học này đã tác động gất nhiều tới Ngẫn hehe.


 Rốt (549)

@Ngẫn: điều đầu tiên khiến Rốt không ưa là đôi mắt lạnh tanh và cái miệng đưa như chèo đò của chị chỉ.

Điều thứ hai, cũng là thái độ chung của người VN đối với người khuyết tật, là tỏ ra thương hại và nhân từ (nhưng trong lòng có thể ghê sợ hoặc cười cợt).

Người khuyết tật cần được tôn trọng và đối xử bình đẳng, chứ không cần được thương hại.

Và chị này cũng giống như rất nhiều Lừa-nhân khác, đã mập mờ giữa kinh doanh và làm từ thiện.


 Rốt (550)

Hãy nhìn người khuyết tật với ánh mắt bình thường hết mức có thể mọi người ạ.

Đừng nhìn họ chằm chằm với bộ mặt chảy ra vì ghê sợ hoặc thương hại. Biết đâu lúc đó chính anh chị mới là người có bộ dạng dị hợm, dị hợm hơn cả người khuyết tật kia.

Nếu có người thân, bạn bè khuyết tật, cách giúp họ tốt nhất là coi họ như một người hoàn toàn bình thường.


 Travis Hawk (551)

Bonjour à tous. Moa đã trồi lên đơi sau một đêm đi mưa về gió, nhọc nhằn nhọc nhằn cuộc đời. Phiếm vài dòng hầu chi bộ nầu.

Về ngừi khuyết tật, moa cũng nhiều lần đi làm từ thiện thời SV và cả khi đi làm, đến nay thì ít hơn vì thấy ko mặn mà nữa.

Thời SV đi vì ham vui là chính chứ cũng chả có thiện tâm tốt đẹp jì, chủ yếu đi để rèn luyện kỹ năng giao tiếp, chém gió và đong gái là chếnh.

Qua những lần đi từ thiện, moa thấy người khuyết tật bản thân họ cũng có một sự khuyết tật trong tâm hồn mẹ rồi, vì khi sinh ra, họ đã bị mọi người nhìn với ánh mắt vậy, từ lúc còn nhỏ, ánh mắt ấy sẽ hằn sâu mãi trong tâm hồn họ khiến họ mãi bị co cụm. Tình thương của cha mẹ dẫu bạt ngàn vẫn ko ăn thua.

Như moa đéo bị khuyết tật jì cả nhé, học cũng hoành tráng, lại cán sự lớp đới, chỉ mỗi chuyện ỉa són năm cấp 1 thôi, thế mà tụi bạn nó châm chọc, ám ảnh mãi đến hết cấp 2 mới hết tự kỷ. Huống hồ là người khuyết tật??

Cộng đồng phẩy đồng cảm, xem họ như những người bình thường một cách thật tâm cơ, chứ còn bề ngoài thì nói cười, nhưng trong bụng vẫn ái ngại là họ cảm nhận được ngai.

Tư tưởng các cô ạ, địt mẹ, tư tưởng chưa thay đổi, chưa cởi mở thì cắt cứt cắn cứt.


 Ngơ Ngác (552)

Loạt cồng chị Lói nổ về đẻ đái thì có hơi vống lên một chút nhưng cơ bản là đéo sai. Vấn đề là những đối tượng nên thấm thía điều đó lại đéo có khả năng hiểu biết được đâm chúng cứ đẻ.
Nghèo, không có tiền ăn nhậu đàn đúm, thì thú giải trí duy nhất là đè con vợ ra tỉn, dân trí thấp đâm không biết cách phòng tránh thai thế là bầu, tiền đéo có để phá thế là đẻ, hoặc cũng có thể do đạo đức lỗ đít không nỡ bỏ thế là đẻ.
Còn đối tượng tinh hoa ngời ngời, hiểu biết sâu rộng như em chả hạn her her her her thì zí lồn vào đẻ cho lắm.
Đó cũng là một lời nguyền rủa xứ Lừa đó cacc ạ, người nghèo thì cứ đẻ từng lứa như heo trong khi những kẻ trí thức giàu có thì lười đẻ, do họ ý thức sâu sắc trách nhiệm của bản thân trước vận mệnh của mini trong xã hội nài.


 Travis Hawk (553)

Hằng ngày moa đi làm thỉnh thoảng bắt gặp những người khuyết tật đi bán vé số, hoặc nằm lăn lê ngoài đường xin ăn. Nhiều lúc moa cũng thấy xót, và dừng xe lại để cho tiền họ.

Nhưng gần đây moa không cho nữa, vì moa nghĩ làm như vậy chả để làm jì, có chăng là để trong lòng thanh thản thêm chút.

Bản thân sống tốt, có trách nhiệm với gia đình và cộng đồng là đã làm tự thiện rồi.


 Travis Hawk (554)

Về sinh ngữ, nghìa là ngôn ngữ để sinh sống, thì dĩ nhiên là cần thiết rồi. Tuy nhiên, muốn học được một ngoại ngữ cho tốt, phải sống trong cộng đồng, đất nước nói tiếng đó mới mau tiến bộ.

Lừa có khả năng ngôn ngữ kém nhất trong tất cả các nước Đông Nam Á, đa số chỉ nói nhõn tiếng Lừa, Anh Phớp thì lõm bõm. Một phần là do ko có sự đa dạng về chủng tộc.

Tụi Indo, Malay or Singapore nó có nhiều chủng tộc khác nhau cùng sinh sống như Tầu, Malay, Anh nên bỏn từ nhỏ ngoài học tiếng bản địa aka local dialect thì chúng còn được học thêm tiếng Anh, Tầu để có thể sống và làm việc bất cứ nơi đâu.

Khả năng tự học cũng là một phần khiến Lừa rất kém về ngôn ngữ. Cái đéo jì cũng đến trường, nhờ cô nhờ thầy mới học được trong khi internet đầy video hướng dẫn, học qua thằng Gúc.

Một nguyên nhân khác đó là cách dạy và học một ngôn ngữ, phải luôn đi từ tiếp thu thông tin (kỹ năng đọc, nghe), rồi mới đến chuyển tải thông tin (nói, viết). Đằng này học ngôn ngữ mà cứ ghi ghi chép chép, học ngữ pháp cho cố vầu đến khi gặp Tây thì ú a ú ớ, địt mẹ chán.


 DragonFly (555)

6 son said... (541)
-------------
Mặt trái của việc hào sảng dễ dãi của cô Zòi trước đây là tạo thói quen cho 1 số con là ọp ẹp đéo bị mất tiền Lệ Quyên nên tưởng mình cao quí lắm khệnh khạng, chả biết mình là ai và tất nhiên luôn quên mẹ cách đối xử 1 cách công chính của 1 thằng liền ông ngoài đờ. Hệ Hệ

Zòi nhiệt tình nhưng hơi thiếu chọn lọc, âu cũng là để ảnh nhừng lúc sống chậm lại và .... Hệ Hệ

" Thớt có tanh tao ruồi đậu đến
Ang không mật mỡ kiến bò chi". Hệ Hệ


 HITS (556)

Người khuyết tật cần được tôn trọng và đối xử bình đẳng, chứ không cần được thương hại.
Nếu có người thân, bạn bè khuyết tật, cách giúp họ tốt nhất là coi họ như một người hoàn toàn bình thường.

@Rốt

Đéo thể bình đẵng được chị Rốt, hehe tmt. Có thể tôn trọng và đối xử nhân văn, thân thiện. Chứ tuyệt nhiên không thể đối xử bình đẵng khi người ta đã khuyết tật, ví như đi xe lăn, tạo một lối đi riêng, đó là ưu tiên cho họ, ti vi chiếu, thêm phụ đề và thường bản tin thời sự có 1 hình nhỏ góc trên dùng ngôn ngữ cử chỉ cho người câm điếc hiểu, đó là nhân văn.

Cacc cứ hay nói bình đẵng bình đẵng là tôi đéo ưa, đéo thể có sự bình đẵng hehehe. Có chăng thì ở thiên đàng.


 Travis Hawk (557)

Thời đại nầy là thời đại toàn cầu hóa, người ta hay nhắc đến khái niệm công dân toàn cầu aka global citizen, nên biết nhiều sinh ngữ dường như là một điều kiện cần để trở thành công dân toàn cầu.

Ví dụ một thằng sinh ra ở Phớp, nhưng khi đi làm tại Brazil, trong quá trình làm thì nó lại bị điều đi làm dự án ở Tầu để mở rep office chẳng hạn, sâu đó nó lại được điều qua Mẽo làm giám đốc khu vực...

Hoặc như mấy thằng cầu thủ hoặc HLV, thằng đéo nầu cũng nói được dăm thứ tiếng, để đi đến đâu nó cũng làm việc và sống tốt.

Ở Lừa, ít người nói được trên 2 thứ tiếng (ko kể tiếng Lừa) một cách thông thạo. Nói đâu xa, Lừa ở sát Tầu, một thị trường lớn như thế mà đéo chiệu học tiếng Tầu để kiếm cơ hội làm ăn, sinh sống mà hở ra là bật Tầu, bài Tầu. Moa là ủng hộ 100% chuyện đưa tiếng Tầu vào giáo dục tiểu học.

Như tụi Sing, gốc Tầu ko nói vì từ nhỏ là chúng đã nói tiếng Tầu rồi, còn lại những gia đình gốc Ấn, Malay...điều được nhà trường và chính phủ định hướng học tiếng Tầu từ nhỏ. Như vậy, khi trưởng thành, chúng có thể làm ăn với Tầu mà ko có chút trở ngại nầu.


 Rốt (558)

@Hits: Ý Rốt nói bình đẳng với người khuyết tật là về tư cách và vị trí của họ trong xã hội. Không nên vì thương hại mà thiên vị họ. Cũng không nên vì ghê sợ mà hắt hủi họ.

Bất cứ hành vi thiên vị hoặc hắt hủi đối với người khuyết tật đều là coi thường họ, là phân biệt đối xử.

Còn dĩ nhiên người khuyết tật với những khiếm khuyết thể chất thì cần đến những điều kiện phù hợp để họ sinh hoạt dễ dàng thoải mái hơn.


 Travis Hawk (559)

Nhân chém về chiện sinh ngữ, khi nầu Zì khai trương khóa FLP (Fast Language Program) ấy nhể?

À chém thêm chút về chiện sinh ngữ. Ở vùng Pataya bên Thái, những người dân buôn bán ở đó được chính phủ chăm lo chuyện học sinh ngữ rất. Vì đó là trung tâm buôn bán khá tấp nập, nên hàng ngày tụi dân buôn ở đó được học 2 tiếng về tiếng Tầu, 2 tiếng về tiếng Anh và 2 tiếng về tiếng Lừa nữa.

Trước đây dân TQ cũng ít chịu học ngoại ngữ, vì tư tưởng nước lớn mà, địt mẹ mầy vầu nước anh đéo học tiếng Tầu thì thôi, tao học tiếng mày làm đéo jì. Nhưng giờ nó phẩy thay đổi để làm ăn với thế giới bên ngoài.

Năm 2011, moa có đi Shanghai công tác 1 tháng. Lần đó moa ở trong một hotel nhỏ ở đao tao. Các tối 2,4,6 trong tuần, bọn lễ tân và bồi bàn đều được học 2h tiếng Anh, do một ông thầy Tây tới dạy. Tối, thứ 3,5,7 thì học 2h tiếng Tây Ban Nha. Bọn tài xế cũng được học tiếng Anh để đưa đón khách.

Bọn bẩu, càng ngày càng có nhiều nước ngoài tới Tầu làm ăn, nếu ko biết ngoại ngữ, chúng tôi sẽ mất đi một lượng lớn KH. Địt mẹ, bẩu thủ như Tầu mà nó còn thế thì Lừa là cái củ cặc giề mà tinh tướng.


 HITS (560)

Rốt said... (558)

Tôi thì tôi nghĩ cách tốt nhất là để họ ý thức được những khiếm khuyết, những cơ hội họ sẽ nhận được và chấp nhận nó. Bởi vì cách này hay cách khác, họ phải có kiểu sống riêng phù hợp với mình.
C2on khi gặp không có cảm giác ái ngại thì có lẽ không ai làm được. Người ta cụt 1 tay mà vờ như không biết thì có lẽ là xúc phạm người ta. Quan trọng là chấp nhận họ, và sống chung với họ thôi. Tất nhiến một mức độ nào đó không bình thường như những người khác được.


 bữa no bữa đói (561)

Bạn anh, xịt cả hai lốp, phải chống đôi nạng khi di chuyển, và cả bọn thường gọi cỏn là Chim Quay, căn cứ theo bộ dạng. Một lần cùng đi xem đá bóng ở sân Lạc Chay, sau khi vào cửa bọn lốp căng leo như ma lên khán đài kiếm chỗ ngồi tôt, Chim Quay lủng lẳng leo lên sau. Bất đồ, một tintin đi sau cỏn do chen lấn xô vầu cỏn mần cỏn tí ngã, cỏn chưởi Địt mẹ thằng ranh, bố đá bỏ mẹ mày bây giờ.

 Maria (562)


Tôi ưng còm cô HITs hehe tmt like phát nhẻ.

Chả dụ ở bất cứ chỗ parking nầu cũng có vài chuồng dành riêng cho người khuyết tật, cửa các khu vực public có nút bấm riêng tự động mở. Chế độ y tế, giáo dục, trợ cấp xã hội + abcxyz khác biệt với bọn bình thường, bình đẳng là cái điếu?

Thử bình đẳng kiểu parking vào đó xem có ăn quả thâu xe hay vài phát ticket ịn vào mặt không hehe. Tha hồ giãi bày ơ tao tưởng bọn mình bình đẳng chứ nhẻ :D



 Rốt (563)

Rốt không lo nhiều chuyện xã hội bao đồng đến thế. Chỉ muốn nói với mọi người rằng hãy cư xử thật bình thường với những người thân và bạn bè có khiếm khuyết. Và càng phải sáng suốt tinh tế hơn nữa nếu có mini bị khiếm khuyết.

Vì thương mà cho họ quá nhiều ưu đãi thiên vị có khi lại làm hại họ. Tốt nhất hãy cho họ thấy họ là người hoàn toàn bình thường. Như vậy họ sẽ sống bằng động lực và sức mạnh của chính họ, chứ không dựa dẫm vào ai.


 Rốt (564)

Lại phát chán với các anh chị. Các anh chị vẫn chưa tẩy não được sự phân biệt đối xử với người khuyết tật.

 Travis Hawk (565)

Chết cười phụt mẹ dắm mới cái tính tôn thờ tủ lạnh của Lừa.

Địt mẹ, ông Cụ đi Tây hơn chục năm giời, ăn chực nằm chờ bên Phớp thì ko nói được tiếng Pháp thì cắn cứt à? Chả có jì ghê gớm đến độ thần thánh cả.

Thế mà có clip nầu đó PV ông Cụ, cả xứ Lừa nhẩy vầu tung hê, nầu là Bác nói tiếng Phớp như gió, tài năng ngoại ngữ thiên bẩm...Địt mẹ, moa mà lăn lộn nhiều như ông Cụ, moa chém cả chục ngôn ngữ như gió, đéo fét.


 HITS (566)

Nói chung tôi đéo ưa từ "bình đẵng" hehehe. Cái bánh vẽ đó mà cả tỷ người xuống hố hố hố.

Khi sinh ra ai cũng có quyền bình đẵng, thằng sinh ở Mẽo, thằng sinh ở Somali đã khác mẹ nó trời vực.


 Maria (567)


Tôi cũng điếu ưng cái từ "bình đẳng". Vì cơ bản nó điếu tồn tại ở cái đời nài, nói thế cho nó ngắn gọn.

Ai vẫn khăng khăng là nó còn tồn tại, nhẽ đương mơ màng như chú cá vàng mẹ gòi.

Sin tria buồn. Khi vỡ mộng chớ nên than em sốc em vỡ oà em lòng đắng nhế.


 HITS (568)

Rốt said... (563)

Tôi hiểu ý chị, nhưng dù sao cũng đéo thể coi họ là người hoàn toàn bình thường được hehe.

Tôi thì đơn giản hãy tạo cho họ cơ hội, kiếm sống, sinh hoạt bằng chính sức lao động của mình.

Khi sài tiền, thì ai cũng bình đẵng như nhau, 500k của anh què = 500k anh mù = 500k anh khỏe mạnh = 500k anh nằm liệt giường. Vại là bình đẵng. Thằng nào bảo đéo bằng nhao tôi xung phi vào mồm nhanh và ngai.


 Nghiện Lồn (569)

[si="5"] cô Ngẫn chém hay, anh khen. Cô có cái nhìn rõ ràng, không cảm tính, không méo mó...

cô Anh Già: nếu vậy thì cô báo cho biết một tiếng để anh khỏi năn nỉ cô đến gãy lưỡi... tính chưởi mà stop lại được hên quá vì anh đang yêu... [/si]


 HITS (570)

Và tốt nhất họ đừng lấy cái khiếm khuyết của mình ra làm vũ khí cướp giật lòng thương của xã hội. Địt mẹ hết sức, hết khả năng làm mẹ viên thuốc chuột. Xong một kiếp.

Tôi ủng hộ kiểu bệnh nhân khi hết hy vọng được chọn cái chết. Tôi vào viện nhiều lần thấy nhiều anh năm từ năm này đến năm khác, nước mắt vẫn chảy mãi. Đm đéo có ai chắc có khi tôi lén rút ống cho ảnh mẹ.


 Vợ Đánh (571)

@ cô Lài

Thím hỏi thật cô có tham gia ộp cùng cô Dòi & con tin tin gì đó ? (thím bắt chước kiểu nói 'không-ai-sất hehe)

Nếu con đó mà tin tin, 'ranh con' ngoài đời như anh nhận xét thì cô Dòi rất đáng trách.

Một xmen trung niên cưỡi Venza thành đạt , sao có thể ộp cùng mấy con ranh nài nhỉ ?

Hay anh í chỉ đơn thuần cần 'bạn' (không phân biệt tuổi tác), cần nịnh ? hay....blobla... ?

Với cá nhân thím, để mời ộp thì cũng phải xem cung cách thể hiện trên văn phong ở đai & thím chỉ mời ai bằng hoặc hơn tuổi mình, tiền bạc sự nghiệp...blobla...tính sau.

Thực tế, có nhiều men có vài mối quan hệ tiềm năng để có thể đong xèng, thậm chí rất nhiều xèng, nhưng bỏn không nhìn ra cơ hội hoặc không biết cách khai thác....

Những men nài cần gặp những Lợn Lòi, hehe

Ở trên nài thím Vợ Đánh thấy có con Hốc xương tin tin là có vẻ 'ổn'


 Nghiện Lồn (572)

[si="5"]cô Anh Già: nói thêm kẻo cô hiểu lầm anh ham hố... hehe..., anh đang yêu cho nên anh muốn trong người anh phải hừng hực hừng hực như thời 20... chứ không phải là anh muốn chén cô người yêu... hehe... [/si]

 HITS (573)

Maria said... (562)
Thanks chị, hehehe cứ ai like là tui khoái. Nở mũi nở cả kèn, là Zì bảo thế tôi biết đéo đâu.


 Travis Hawk (574)

Cô Ngẫn và HITS cồng chất, moa ưng. Sống ko được thì chết mẹ đi cho nhẹ người, con cái cũng đỡ khổ. Chết là được về với Chúa, được lên thiên đàng, có đéo jì phẩy lăn tăn khi đèn đã hết dầu?

 Choco Rain (575)

@Rốt yêu,

Em thảoluận về bìnhđẳng với người khuyết-tật chuẩn gòi, anh ưng. Hãy nhiền-nhận điểm khuyết của họ như 1 đặc-tính (bình thường) nào đó, như là mắt xanh, or da nâu em nhẻ.

Anh sure là chả bâu-giờ ọp ẹp mẹ gì với ai, nhưng nếu em mở nhời, nhẽ anh khó cưỡng hehe.


 HITS (576)

Thế mà có clip nầu đó PV ông Cụ, cả xứ Lừa nhẩy vầu tung hê, nầu là Bác nói tiếng Phớp như gió, tài năng ngoại ngữ thiên bẩm... @Travis Hawk said... (565)

Giờ thì anh nghĩ như mặc định, nhưng lúc đó, cỡ 80%-90% dân mù chữ (Tôi nghĩ là hơn con số đó) NGhe và thấy thế không thành thần mới lạ.
Đcm hồi tôi còn bé trong làng có anh nào viết đc, đọc đc nhẽ ai cũng nhìn ngưỡng mộ rất.


 DragonFly (577)

Vợ Đánh said... (571)
------------
Zòi là người xưa nay hiếm mà, ọp 3 miền Bắc, Trung, Nam, cổ thích vui vẻ. Hệ Hệ

Anh thì ngược lại với cổ, có biết Bựa nào thì hầu hết cũng tình cờ qua cổ mà thôi. Hệ Hệ


 Rốt (578)

Hít dở hơi!

Đang thảo luận về người khuyết tật nhưng vẫn có khả năng lao động và đầu óc sáng suốt, lại nhảy qua so sánh với bệnh nhân hết thuốc nằm chờ chết.

Hít cũng có ý tưởng đấy, nhưng có vấn đề về lí luận.


 Travis Hawk (579)

Em Gốt có xem series phim X-Men không nhỉ? Bọn đấy khác đéo jì người khuyết tật phỏng em? Bọn cũng đấu tranh để được thế giới nhìn nhận như là một cộng đồng, sống yên ổn và hòa bình với nhau, như bao chủng tộc khác.

Bỏn cũng có trường ĐH riêng cho ông GS Xavier mở ra. Cái riêng đó đã nói lên rằng thế giới ko bình đẳng, bất thường chả có gì ghê gớm. Cái họ cần là sự công nhận và tôn trọng.


 Maria (580)


Tiêu chí thể hiện thành đạt có cả cưỡi Venza hử mấy cô?

Cái xe chỉ là phương tiện đi chuyển, có pleasure cũng là báu vào thân mình, điếu gì mà to tát thế nhể?

Nom cái xe Venza cũng xấu xí đần độn, tôi điếu ưng ông ổng, sori không có ý gì chỉ là cảm nghĩ cá nhân hehe


 Rốt (581)

@Rain: Thực sự là Rốt cũng từng nhấp nhổm định off vài lần. Nhưng bây giờ thấy mình đã đúng khi dừng lại.

Offline mang lại niềm vui nhưng cũng nhiều rắc rối. Rốt thích làm quen ngoài đời thực hơn: bắt đầu bằng ánh mắt, nụ cười, giọng nói, diện mạo... rồi tính cách, cuộc sống...


 Tung Tung (582)

Chàu các Cô!

Hôm trước cô nào có hỏi: “Độ tuổi nào tốt nhất để cho giới thiệu cho 1 NHI ĐỒNG hóng QuánBựa?”.
Câu trả lời là các cô nên tham khảo case của anh Lói Chuột. Giở lại blog cũ, tìm đọc tất cả các cồng của anh ý, rồi mỗi người sẽ có câu trả lời cho mình.

P/S: Các cô mới vào quán: An-hoàng-thiếu-tướng, Đỉnh-cao chói-lói aka Lói Chuột, Glory King (dù hắn phủ nhận) là nick.


 Rốt (583)

@Hawk: Rốt đã giải thích ý Rốt nói bình đẳng là về tư cách và địa vị xã hội. Nhưng dường như mọi người vẫn không hiểu.

 DragonFly (584)

Maria said... (580)
------------
Em có vẻ hơi thiếu tính hài hước nhỉ, cách đùa của em nó cũng gồng gồng cưng cứng sao ý.

Ý cô Đánh nói cô Zòi cũng thuộc loại có tiền khá xông xênh, vậy thôi. Hệ Hệ


 DragonFly (585)

This comment has been removed by the author.

 Travis Hawk (586)

Thiếm đánh bơm đểu moa đấy ah? Ổn đéo jì mà để trong ngoặc kép.

Moa đéo ổn thiếm ạ, trên răng dưới cắc tút, chả có cặc jì, nghề ngỗng bấp bênh, ko bồ ko vện, đi uây tầu, điện thoại Nokia đen trắng, ở nhà thuê, hết fin.


 chú Hải (587)

@2 Bựa: cồng470

Đừng đặt định kiến ai là Thiên thần ai là ác quỷ, con trai.
Tất nhiên cái gì khiến mình khó chịu thì cũng không nên dây vào, đôi co mất thời gian.

Nhưng cứ đọc, đôi khi một câu cảm thán vô nghĩa của một ai bất kỳ, cũng có thể tạo một cú hích cho chuỗi tư duy của mình. Quán Bựa giúp nhiều người nên công chính không hoàn toàn ở Nội dung, mà một phần lớn là do những cú hích tư duy như vậy.

Con trai, rửa chân thường là hành động phục vụ của kẻ hầu hạ. Trong thứ năm thánh, cử chỉ này được lặp lại trong nhà thờ và các gia đình có đạo, cha rửa chân cho con, để bày tỏ tình yêu và sự biết ơn. Bởi, được làm cha là một điều tuyệt vời rất, người cha biết ơn con mình vì điều đó!


 HITS (588)

Rốt said... (578)

Vậy thì phải phân loại khuyết tật chị nhể, loại 1, loại 2, loại 3....

Chà, cũng mệt phết, nhọc quá.


 Maria (589)


Cô Lài Mồm Bẹn,

Tôi đương nói thực chớ đùa điếu đâu mà cô bẩu tôi gồng?

Ra cô đương diễn hề mà tôi coi lại cứ tưởng là thời sự, bỏ mịa không cơ chứ nhể

Hehe


 Rốt (590)

@Hít: thì Hít vẫn luôn có sẵn định kiến phân biệt trong đầu mà. Cứ ngồi phân loại đi.

Rốt thì không!


 DragonFly (591)

Rốt said... (581)
------------
Ọp không có gì xấu, nếu lòng của em muốn gặp ai đó em quí mến, linh cảm sẽ mách bảo em đó là người tử tế hay xấu xa.

Nhưng trên tất cả, phải là người em thực sự muốn gặp vì quí mến ở 1 cái gì đó. Đừng vì miẽn cưỡng hoặc ham hố mấy cuộc vui chóng tàn. Sau đó là đầy rẫy thị phi. Hệ Hệ

Ngán nhất là tình cờ gặp phải những đối tượng mình không hề có ý muốn gặp. Ngán ngẩm chả khác gì ăn một tô đầy thịt mỡ lại bị nhồi thêm cho đĩa cơm nếp nát ú ụ. Hệ Hệ


 Vợ Đánh (592)

Thím hiểu vs Maria không xếch mé gì

Thật ra nàng í nói không sai, chẳng nơi nào xem xe hơi như một gia tài cả, trừ Lừa.

Điều khôi hài dễ thấy là các gara bán xe ở Lừa rất hoành tráng, sang trọng nhưng nhiều khi chưng mấy chiếc lìu tìu như Kia Morning...

Ngược hẳn Cam khi mấy gara lìu tìu lại chưng toàn siêu xe.

Cộng thêm hình ảnh ngôi nhà/ phòng ngủ của anh Dòi show & cộng thêm yếu tố công việc của anh í (sếp quốc doanh)....

Tất cả việc viển khiến Vợ đánh kết luận anh í thành đạt.

Nàng Maria nghe thông chưa nà ?


 chú Hải (593)

@Đào lộn hột: cồng 30, bài Viễn chinh, quán cũ

Cô nhầm về chuyện đơn vị đo đất của Miền Tây quê chú.
Có hai loại Công, hai loại Mẫu, khác nhau.

- công nhà nước, đo bằng thước Tây, mỗi Công 1000 mét vuông
- công đủ, đo bằng Tầm, mỗi Tầm bằng 2.8 mét, mỗi Công 1200 mét vuông

Số liệu 0,65 ha trong CCRĐ ở Bắc kỳ, là số liệu trung bình.
Tư duy 'nông nghiệp bé tí tẹo' ở Bắc kỳ là có thật, không Cần bàn cãi.


 HITS (594)

@ Chị Rốt
Thôi đành vậy, với tôi. Khuyết tật mặc nhiên đã là 1 sự phân biệt. Dù có dùng những từ hoa mỹ nào thì cũng vậy. Không phân biệt theo kiểu hiểu rằng họ là 1 phần của cộng đồng, sống chung vui vẻ, không kỳ thị. Họ được hưởng những gì người bình thường cũng được hưởng nhưng có những ưu tiên nhất định để họ tiện xoay sở, sinh hoạt trong cộng đồng. Tôi ok.

À khuyết tật và tàn tật là 2 cái khác nhao nhỉ.


 Travis Hawk (595)

Mà anh Dòi mấy bữa nai lặn đâu mất con mẹ hàng lươn ấy nhể? Đéo thấy lên phím phiếc jì cả.

 DragonFly (596)

Maria said... (589)
---------
Anh không có đùa với hề ở đây nha em. Người nói là cô Đánh

Thẩm cồng cho rõ rồi hãy phát ngôn. Hệ Hệ


 Maria (597)


Cô Chúa Tể Lợn Lòi,

Tóm lại cái xe vưỡn nằm trong lít lỉn, đặng mần cô kết luận "Thành đạt".

Rõ từ đầu gòi Lợn Lòi còn muốn rõ cái gì hở Lợn Lòi.


 Rốt (598)

@Chuồn: Em cũng nghĩ Off không có gì xấu. Nhưng như em vừa nói đó: em thích làm quen với ai đó bắt đầu từ ánh mắt :)

Thật ra em đã thấy rất nhiều người tìm được bạn tốt, thậm chí một nửa tri kỉ từ mạng ảo bước ra. Nhưng em thì cảm thấy cuộc sống thực và ảo đều đã đủ đầy và mang lại niềm vui theo một cách riêng, nên em không muốn hòa lẫn chúng vào nhau.


 Ngẫn - The Karl-mác (599)

Chị Gốt: "@Ngẫn: điều đầu tiên khiến Rốt không ưa là đôi mắt lạnh tanh và cái miệng đưa như chèo đò của chị chỉ."

Đây là cảm nhận cá nhân. Động cơ của bà bả không ai biết ngoài bà bả, và Chúa. Ti nhiên hành vi của bà bả lại không có gì xấu: tạo ra công ăn việc làm cho những người khó xin việc.

Ngẫn cũng có thể bảo, tiếp xúc với bà bả, Ngẫn thấy dễ chịu hơn những bà bún mắng cháo chưởi thì sâu? Vì ít nhất bả còn có ý thức tôn trọng người tiếp xúc, đâu có giống mấy bà mà hai được khen là "thô nhưng thựt" kia.

Ngẫn đi cắn bún chứ có đi cắn lườn đâu mà suốt ngài bị nghe chiện lườn, chiện bầu văng cheo chéo cheo chéo vô bát. (xiên lỗi cái lườn aka mạng sườn, anh lại chỉ gà nói vịt huhu)

Về chuyện nghề zì cho người khuyết tật (không tính khuyết tật đầu óc), có một nghề mà Ngẫn nghĩ sẽ hợp với họ, ấy là IT và các ứng dụng mở gộng của nó, CACC ạ.

Nhẽ không có gì hợp với họ hơn món nầy.

Ngồi iêm một chỗ, xu hướng tự kỷ (bọn IT gộc nhiều thằng tự kỷ chết mẹ luôn ấy), ít phẩy chường mặt ra cho cái lũ ngẫn ngờ nó soi mói, xèng thì chải nhẹ nhàng nhẹ nhàng qua tài khoản.

(ngắt cồng)


 Vợ Đánh (600)

Sozi chàng Hốc tintin.

Ổn, không dấu móc. sozi thằng đánh mái.
PREVIOUS POST