Language (Sinhngữ) :P25



Language (Sinhngữ)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2014-06-15 16:30:00

Sinhngữ Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Khi con Catrazepbe quyết bỏ quê Thainguyen ra thủđô làm nghề lươngthiện, một công laođộng của nghề nó tại Hanoi có giá 120,000 quan tiền Ông Cụ (*1). Chị Camezepto, bậc caoniên trong nghề, người địnhhướng và trợgiúp Catrazepbe nhiệtthành từ những bước đầutiên, dạy nó rằng, 120 ngàn quan là mức tiền công minimum, ápdụng đồngloạt cho mọi (read more)

4999 Comments (Page 25/25)

Travis Hawk (4801)

Đcm moa thấy cô Nghiện Lồn cũng đớp được khá fết nhẩy, nhẽ qua đợt WC lần này cô đủ tiền mua mẹ con vện cũng nên.

Travis Hawk (4802)

Giữa tuần gòi, moa đi Vũng tàu chơi mới vện tin tin các cô ah. Vui đéo tả.

Hơn 1 năm nay, moa cày như ông chó, đéo đc cặc jì, thế nà con vện bẩu thôi bỏ đi chơi một bữa cho sướng ông người. Moa ừ thì đi.

Xuống đó buổi chiều tối, tụi moa ga chợ xóm lưới, mua ít hải sản rồi về nướng ăn, vừa nướng vừa ngắm ông giăng, gió biển thổi mát dượi, bên cạnh lại có vện...cảm giác thật tâu nhã.

Buổi sáng đạp xe ga bãi Sau tắm biển, xong đi ăn sáng uống cafe, gòi dungdăngdungdẻ đi ngắm biển, chém gió thật là vuôi.


Travis Hawk (4803)

Trước mắt khi chưa thoát Lừa được, hãy tiềm một nơi để được sống như ông người công chính.

Moa thấy có Đà Nẵng, Vũng Tầu, Nha Trang là OK. Ở TKC trở ga, thời tiết kinh bỏ mẹ. Hè thì nóng cháy da, đông thì rét cắt thịt.

Dưng moa đéo biết ở đó, cửa kiếm cắn thế nầu. Trên đây có bựa nầu ở các nơi trên ko, vào nổ fát moa hóng.


nhudaubuoi_tb (4804)

@Hawk: thành cô vì đã forward mật thư lão Bựa cho tôi, thực ra tôi ban đầu cũng dự là 0-0 rồi nên tham khảo thêm lão Bựa tôi chơi kèo xỉu vs tỷ số 0-0, may sao trúng hehe. Còn về vụ đầu tư nghiêm túc tôi cũng thử nhưng vào đọc 1 hồi chả hiểu mẹ, cái đéo j mà cách soi odds, đổi từ kèo 1x2 sang handicap, rồi fair odds và open odds, nhức đầu lâu phết chứ đéo đùa.


Kẹp Bớm (4805)

Bóng bánh chơi cho vuôi thôi các cô. Coi nó là trò chơi thì các cô sẽ có được niềm vui (và đôi chút xèng), chớ còn bài đặt ngâm kíu nài nọ để oánh cho thắng thì các cô chỉ có nước đi bằng buồi, tôi thật.


dinh nguyen (4806)

Travis Hawk said... (4803)
Sắm được cái biệt thự nho nhỏ nằm trên núi Nhỏ, chiều chiều ngắm mặt trời lặng thì rất tau nhã!
Con nào U40 trở lên sống ở Vũng Tàu là hợp rất, thời gian ở đây cứ trôi một cách nhẫn nha nhẫn nha, ra đường mắt nhắm mắt mở vẫn an toàn do đường rộng hè thoáng. Con Trần Tiến làm một thẻ xanh ở đây rồi!


Bĩnh bầu (4807)

DoL said... (4625)

Khá khá
Mụ Dì mồm như cá Mỏ Vẹt mới cắn "khậc" phát con ốc Mút.
Ăn cũng xa lông là thế éo? Phải lấy đồng Năm xu mà bẻ.

Nhưng thật là anh chưa đc thưởng thức, chỉ nhòm mồm vàng son thoai.

...

Cái món ốc mút này nó đắng đắng nhặng nhặng, có vị đặc biệt rất hay. Ăn chỉ lấy vị (chắc nguyên tố vi lượng j j đấy), chứ mút có đến tụt cả dái cũng chả no.


Bĩnh bầu (4808)

Nghiện Lồn said... (4703)

hehe... cô Bĩnh có bầu: con người chứ đâu phải cái máy, đối diện với những con người cụ thể gặp khó khăn cô đâu thể nỡ từ chối quay lưng? Anh giúp đỡ nhiều người và họ đều lơ vụ trả nhưng anh không lấy làm phiền, có điều anh không giúp họ nữa vậy thôi.

...

Câu "bàn tay ta làm nên tất cả", "có chơi có chịu", "ăn bữa nay đừng quên bữa mai", "giúp nhau như thế bằng mười hại nhau",... các cụ đã tổng kết để dạy bảo con cháu đèo bâu giờ sai.

Như thằng anh họ nhà Bĩnh tôi đây, nợ NH 3tỷ mấy năm rồi, nay thành trên 5 tỷ, số tiền đó các chú bác ruột thịt đều có thể gom góp trả hộ, nhưng chắc chắn đèo ai cho mượn kể cả tển có bị cho vầu tù, trừ cha mẹ, ngay cả anh em ruột cũng khó à nha.

Đã ko có chí thì đừng mong thành quan, đã đèo có gan thì đừng mong làm giầu.

Đã nghèo thì phảy lo ki cóp lo bẩu vệ sức khỏe. Ko tiền mờ bệnh nặng thì làm mịa nó liều thuốc chuột, tỷ như tên gì bạn Mụ Thối bị thận mà Mụ đã kể ý.

Còn ko có cái gì cả từ chí đến gan thì đcm hãy sống như gián...


thì bựa bựa (4809)

Nghiện Lồn said... (4697)
Anh buồn quá... không phải vì thua độ mà là vì đêm qua không có nàng xem WC cùng anh... anh nãn cô cổ quá, đưa đón 3 tháng mới cho nắm tay... 6 tháng mới cho hôn 2 cái... anh tính biến mịa nó cho xong... mấy cô thấy sao?

--------------

hì hì, anh Nghiện Lồn, vì ta cũng đang yêu nên ta cũng không chửi bậy, chứ anh còn đòi hỏi cái gì nhiều.

Đợi đến khi cô cổ thuộc về anh hoàn toàn rồi anh có đủ sức mà hôn với cả nắm tay không nhé, hì hì

tặng anh Nghiện Lồn cho đời vui tươi này, hì hì

[youtube=a4BPjz36K3U]

Chúc anh mau đưa nàng về dinh nhé.


Bĩnh bầu (4810)

Mụ Nghiện L, nếu họ chỉ có tí óc để được sống như gián, hãy để họ có niềm vui của gián. Mờ mụ ko cam lòng, mụ lại thương họ, cố động viên để họ ngoi lên, thậm chí mụ còn giúp một tay lôi họ lên, thì Bĩnh tôi thật, sau đó họ còn rơi xuống và khổ hơn cả gián nữa, ko chừng chả bằng đc dòi...

Đấy chính là "thương nhau như thế bằng mười hại nhau".

Về việc này Bĩnh tôi mục kích nhiều rồi. Chắc mụ cũng từng thấy.

Người thương ta chưa chắc đã giúp được ta, người ác với ta ko chừng là ân nhân của ta đấy.

Bà bác của Bĩnh tôi ngày nọ, khi còn công tác gặp phảy sếp suốt ngày tìm cách mõi tiền từ nhân viên. Bả bị sếp đì cho, đành về hưu sớm, thế là trúng kế của sếp, vì tển cốt để kiếm chỗ mần tiền thằng khác. Nhờ về hưu sớm mà bả có toàn thời gian mần BĐS, và thắng kha khá trong sóng BĐS vửa rồi. Thế là suốt ngày, thay vì chửi như hồi đi làm, bả lảm mhảm cảm ơn sự ác của sếp.


thì bựa bựa (4811)

Chúc Zì và cacc một ngày vui tươi.

[youtube=seVDMm1AxaA]

------------

@ Cha:

Con chúc cha một ngày bình an.


Lão Bựa (4812)

Nghiện Lồn said... (4697)

Tình iu tình báo kiểu đéo gì mà lạ vậy. ĐKM, nó làm hàng hay sao?

Lão nghe nọng hết cả người nuôn. Đèo mẹ.

Sao cô không đọc thơ cho em ý nghe nhể?

- Iêm đi iêm nhớ quê nhà, vịt chăn iêm thả...

Anh không là vịt nhế. Súng có 6 bi như của mụ Zì nuôn. Đèo mẹ.

PS: Mà con đĩ này tự nhiên lặn mẹ. Có ngoi lên không thì bảo cái. Lão cáu mẹ gòi.


HITS (4813)

Anh Lẫu Bựa, nhà anh ở đâu iem đến tá túc vài hôm, theo anh 5 trận tỷ số em thành vô da cư gồi. hehe


Lão Bựa (4814)

HITS said... (4813)

ĐKM thế lào nhể? Lão cũng akay rất. Về cuối trận thằng cu ti gẩy phát là xong mẹ. Thế đéo nào lại ra vỉa hè thế này.

lão cũng khác đéo gì cô. Akay rất. Đèo mẹ.


Nghiện Lồn (4815)

[si="5"]hehe... cô Lão Bựa đã thức rồi à? chắc cô cổ làm hàng, vì sáng nay anh nhận được cái tin nhắn: "cảm ơn anh đã thức xem wc cùng em..." và anh thấy cô cổ vẫn thường ngồi ngoài cổng hóng anh đi làm về... để nỡ nụ cười tươi roi rói với anh... hehe.

cô đọc tiếp bài ca dao đê, anh chưa từng biết bài đó.

Thành cô Bựa đôi vì cái sì lịp.[/si]


Travis Hawk (4816)

Mới VS, thơ thẩn vô ích thôi, hãy tặng cho em những món quà giá trị, that's all.


Bĩnh bầu (4817)

Đcm quán vắng như L hưu trí thế.

Mụ Zì có ngoi lên dạy bảo bựa viên đôi điều ko chúng chủng chay ráo đi đâu mất tiêu cả gòi.


Sauer Kraut (4818)

Ai tự ái khi bị thằng Lê Dương chê thì xem thuộc địa Quảng Châu Loan vừa tiếp quản ở Tàu cho đỡ buồn.

Sự dơ bẩn của các thị xã và làng mạc thấy ớn. Đa số chỗ ở là nhà vách đất; rất nhiều cái chỉ làm bằng tranh, mà họ chỉ thay thế khi rất cần thiết. Cửa sổ, nhỏ tí, mở ra sân, cũng chính là nơi bỏ rác mà tất cả loại rác rến được đổ ra và gom đống ở đó. Trong mỗi căn nhà sống hòa thuận với cư dân, nào gà nào lợn nào chó nào bò. Đây là các ổ xú uế. Những bệnh dịch như hạch, tả và đậu mùa hoành hành và hủy diệt dân cách đáng sợ. Tình trạng tệ hại hơn do thổ dân rất tin tưởng vào ngành thầy mo, nở rộ, bán cho họ những loại thuốc dỏm chả công hiệu gì. Họ tỏ sự coi khinh mãnh liệt với lang và thuốc Tai. Cho nên để trị bệnh sốt, họ nhai sống bò cạp và không thay đồ lót; chống lao phổi và bệnh mắt, họ bú nước tiểu tinh khiết của nhi đồng: như thần dược trị bá bệnh, họ dùng nhung hiêu, râu và móng cọp tán thành bột, và nhiều chất khác cũng kỳ cục như vậy.


Sauer Kraut (4819)

Hay là Bắc Kinh:

Thành Bắc Kinh còn xa mới là kinh đô trong trí tưởng tượng châu Âu. Với tôi nó chả giống 1 đô thị Tây tí nào. Nó, phải thừa nhận, là đô thị trả rộng và đông dân nhất trái đất; nhưng nói cho cùng tôi chưa thấy thành phố nào bẩn thỉu như thế này. Rác rưởi uế tạp tích lại khiến cho sự dơ bẩn luôn ngự trị.
Đa số đường phố đều rất chật hẹp được thắp sáng bởi đèn dầu nhỏ, nên ban đêm bóng tối hầu như bao phủ hoàn toàn. Toàn đô thị được chia 3 phần: khu tác ta(*Mãn*), khu Tàu và khu hoàng gia. Đấy là khu giàu nhất, và theo yêu cầu của phía ngoại giao, được bảo vệ an toàn.
Những người bảnh nhất của Bát quốc Liên quân ở Trung Hoa chắc chắn là lính kỵ binh Mỹ. Người nhỏ nhất trong họ cao 1m80. Nhỏ nhất là người Nhật; nhưng những người này, dù thấp bé, phẩm chất quân sự lại hoàn hảo, những tay súng khéo và trung thành với lãnh tụ tới chết.
Gần trưa, chúng tôi hành quân đến 1 trấn bao quanh hoàn toàn bởi bức tường vững chãi. Khi vào cổng, chúng tôi được đón tiếp bởi các quan chức Trung Hoa mặc lễ phục. Gương mặt thể hiện nỗi sợ hãi, nhưng vẫn mỉm cười trên môi. Nụ cười mỉm nhăn nhó, giả dối và phản phúc của người Tàu, đã bao nhiêu lần mà nó không làm tôi nổi khùng? Có câu nói nào ít gây ấn tượng hơn câu cách ngôn, rất phổ biến trong Thiên Hạ, mà chính 1 vị quan đã giảng cho tôi:"Nhìn môi cười, ta không thấy được lưỡi dao sắc bén!"
(*Bề ngoài thơn thớt lói cười
Mà trong nham hiểm giết người không dao*)

Đỡ buồn chưa?


Ngẩu Pín (4820)

tiếp đi cái nhà cô kraut thánh tiếng Pháp hehe

hãy nhận của tôi 1 lạy


Travis Hawk (4821)

Vắng hay ko là do các cô,địt mẹ cái điếu ji cũng fai chủ động, muốn vui thì fai tự bày trò mà chơi, cồng bam vầu ắt có ng múa phụ hoạ mới các cô. Lưa các cô chỉ đc cái hóng hớt là tài, nên chủ yếu là phường theo đóm ăn tàn, đéo có tố chất lãnh đạo.


Travis Hawk (4822)

Hôm nay đi làm về moa gặp 2 thằng xe mái tông nhau,sau đó chửi nhau dẫn đến uýnh lộn, làm kẹt mẹ đường. mà thằng đéo nầu cug quần là áo lượt tmt. Địt mẹ làm moa trễ mất cuộc hẹn quan trọng. Moa mà làm lãnh tụ, moa cấm hết mẹ xe mái, đứa nầu vi fam bắn bỏ bêu đầu ngã tư, dcm làm đéo ji đc bố mài.


Travis Hawk (4823)

Thêm lữa. Lếu moa mà làm lãnh tụ, moa sẽ thực hiện chính sách độc tài sắt mấu trong 10 năm. Thi hành pháp luật nghiêm khắc, fam tội dù lớn hay nhỏ đều bắn bỏ hết. Đcm Lừa phẩy phết vầu đít mới nên người.


Travis Hawk (4824)

Người viết câu chuyện có vẻ ghét dân Taud nhi? dcm chả nhẽ thằng đeo nào cũng nham hiểm cả? Moa thấy hơi cảm tính.


Travis Hawk (4825)

Hôm nay, một ngừoi anh em của moa đã bị ngã ngựa vì đéo biết mình là ai, và ăn một mình đéo ngó trên ngó dươi. Sống ở Lừa, nhất là làm nhà nước, và làm bên A, thì cửa kiếm cắn là nhiều vô đối. Dưng phải biết chungchi trên dưới các cô ah. Chỉ vì 500 củ mà dcm anh ảnh đã bị đánh bật. Chúc anh chân cứng đá mềm như đã từng.


Travis Hawk (4826)

Địt mẹ tiền của B nhiều vô đối, of course. Riêng ngành viễn thông, hàng lăm VNPT mua sắm, đầu tư mới hơn 5000 tỷ cụ, hơn 1000 tỷ cụ cho việc triển khai dịch vụ, cấu hình hệ thống, cài đặt, nâng cấp. Các cô chỉ cần nghĩ cách cắn 1% trong đấy thôi là ấm mẹ. Cách nầu thì moa biết đéo đâu đới.


Travis Hawk (4827)

Vì vậy hãy nghĩ cách, vận dụng cái đầu lâu của các cô để cắn tiền lẻ rơi vãi từ B thay vì gom từ bần nôg. Địt mẹ tụi bần nôg, kinh tế càng khó khăn, thay vì cày nhiều hơn để kiếm thêm tiền chi tiêu thì chúng nó lại tiêu ít đi,trong khi làm vẫn vậy. địt mẹ kiểu này thì lấy cứt mà sớp đc của chúng nó. Thăng đéo nầu cũng khôn như mõ dcmnc


Nhat Linh (4828)

Hôm qua chỉ nghe Lão Bựa 50% nên thắng. Chỉ đạo cho bạn bè bắt Arg cửa dưới trong 90p, Lính thì bắt toàn trận Đức 7 ăn 10. Cả 2 cùng thắng.
Thấy Đức chơi đều các tuyến và rất bản lĩnh, khoa học nên xin k nghe lời Lão, nhưng Arg đủ quái để sống sót 90p. Quái đéo lại tay chuyên như Đức, chân lý tay chuyên của Zì!


bữa no bữa đói (4829)


14 juillet Cuốc khánh Phớp lợn

[img=http://referentiel.nouvelobs.com/file/6103284-hollande-n-exclut-pas-de-nouvelles-hausses-d-impots-en-2014.jpg]

Cô nài lúc đi bắt tai các tướng lãnh mới cả bọn bần nông, cứ nom thấy ẻm nầu tấy tấy là ôm rồi hít lấy hít để.

[img=http://www.tv5.org/TV5Site/info/afp/francais/journal/pol/b8d8eba814336a16715a7acff2d163399a724bfe.jpg]

Tào bai, tào bò, súng ống các cái từ thời cô Nã Phá Luân đến giờ

[img=http://s-www.lejsl.com/images/7D8F30A1-AB4B-4A79-970B-53797919D0CA/JSL_06/certains-regiments-defileront-vetus-de-la-tenue-bleu-horizon-qui-habillait-les-poilus-de-la-grande-guerre-photo-afp.jpg]

[img=http://www.tv5.org/TV5Site/info/afp/francais/journal/fra/e1281c4b5d8b7334b3ed2a64ef53e5c354c3cbb5.jpg]

[img=http://img.over-blog-kiwi.com/0/95/30/84/20140711/ob_e20764_defiledu14juillet-preview.jpg]


Travis Hawk (4830)

Lừa chỉ là lũ mọi rợ trước khi Phớp nhợn đến. Nhờ Phớp nhợn lũ lừa mọi mới biết thế nầu là văn minh, là đường sắt, là cảng biển. Địt mẹ vậy mà vong ân bội nghĩa chống Phớp, để gòi giờ nghèo hèn mạc rệp. Địt mẹ lếu đéo chống thì hôm nay chúng ta đã chửi nhâu bằng tiếng Phớp, ko khéo chúng ta còn vào bán kết WC chứ đéo đùa. Dcmnc, đời đéo đẹp.


Ông Bò He He (4831)

Vô lượng thiên tôn!

Củ Chối Tai mao mao hiện hồn, bần đạo đương thỉnh. Có chút việc tất nhiên hehe.


Lão Bựa (4832)

Nghiện Lồn said... (4815)

Đéo ai như cô.

Cô định làm Lã Vọng hử? Rảnh quá đi.

Thời buổi này cô mang lưới đi đánh bắt là lạc hậu mẹ gòi. Phải chích điện cô hiểu chửa.

Chập hai đầu dây trái cực vào nhau là nó nổi phềnh mẹ lên. Vớt về là gỏi hay xào xáo, rán tẩm gì hợp vị là mần. Đéo ai cứ dền dứ, dền dứ... Cô nghĩ chỉ mình cô câu chắc.

Vũng nước đéo ai quan tâm nhưng cứ thử cắm cái biển "Ao cá Bác Hồ" thì ngay sau đó có mấy chục thằng vác cần câu ra câu nhế.

Thời buổi mà đéo biết có cá không cũng thấy mấy chục thằng đi mua ác qui hay TNT về thì cô cứ liệu cái thần hồn. 6 tháng biết nhau thì bây giờ phải chửa đến 5 tháng 29 ngày rưỡi gòi ấy chứ. Đèo mẹ, phí cả của giời. Đèo mẹ.


Vợ Đánh (4833)

Case con Nghiện xxx thím Vợ Đánh dự nhẽ do cỏn nghèo nên thiếu tự tin.

Nghèo làm con người ta đánh mất tự tin, con nào càng cố tỏ ra tự tin thì chỉ gồng đứt gân mà thôi.

Nghèo cũng làm con người ta sống mơ mộng hơn & lãng mạn hehe hơn, tmt (thế mới thương).

Đàn bà con gái nhại cảm thôi rồi Lượm ơi, 6 tháng con Nghiện chả làm nên trò trống gì thì nên từ bỏ ngai & luôn.

Ráng mần xèng, nhiều nhiều, rồi cô nàng khôn ngoan, đỏng đảnh kia sẽ tự nguyện thôi.

Từ bỏ ngai lúc nài là tốt cho cả hai hehe.

Hết chiện.


Lão Bựa (4834)

Tin chưa được kiểm chứng.

Báo lá cải Argentina vừa đưa tin: Có một người mang quốc tịch Argentina nhưng nguồn gốc chưa xác định. Đồng chí vì yêu quê hương mới và đã tin lời Lão Bựa nên đã chơi tất tay trong trận đội nhà với bọn phát xít Hít le. Hàng xóm xác nhận có một phát súng nổ vào chiều tối (quãng 5h AM giờ Việt nam. Nguồn tin này là do phóng viên thường trú của VTV tiết lộ. Anh này với nạn nhân thường nhậu với nhau nhiều lần).

Theo kết luận sơ bộ thì: Đây là một FAN cuồng, tâm lý cực kỳ phức tạp. Hiện vẫn chưa xác định nạn nhân mang giới tính nào nhưng hàng xóm xác nhận là nạn nhân không có bạn nữ và thường có các bạn nam đến và ngủ qua đêm...

Đội cảnh sát công nghệ cao đã xác nhận: Nạn nhân là chủ trang blog an-hoang-trung-tuong-2014.blogspot.com

Thôi xong. Đèo mẹ.


thì bựa bựa (4835)

Con bái phục ông Lão Bựa với cả bà Vợ Đánh.

Vái các bố cả nón.

Con gái nhà người ta mà các bố cứ làm như món ăn không bằng.

Lại còn xúi anh Nghiện Lồn nhảy vào cái kiểu "chén đi, chén đi", hì hì.

Anh Nghiện Lồn cẩn thận kẻo nóng bỏng môi đó nghe không, hì hì.


thì bựa bựa (4836)

Zì chết thật rồi à Lão Bựa?

Đã phân công nhiệm vụ cho Ban tổ chức lễ tang chưa?

Lão có biết ai phụ trách cái thùng đựng phong bì phúng viếng không vậy?

Ta lo lắm, chỉ sợ nó rơi vào tay bọn cá độ bóng banh thôi, hì hì.


Củ ChuốiTây (4837)

Đận nài, Zì đi lâu mà chưa hiện về.

Quốc khánh Pháp nhợn, Zì lên giảng hoặc bốt bài về lịch sử thế giới nhế?

Chúc mầng các văn công quê hương Pháp nhợn: cô Tùng Lốp, cô Bali..

tsb anh Thành Tất.


Lão Bựa (4838)

ĐÂY

Nhẽ mụ Zì bị bắt mẹ gòi. Lão cũng nhận một phần trách nhiệm vì "phao tin đồn nhảm" để mụ bị liên lụy.

Cần gì thì PM cho lão nhế. Lão gửi cho mụ thằng 7 múi lun. Đèo mẹ.


Ông Bò He He (4839)

Búa Tạ dạt dào tình thương ban tặng tem phiếu giở lại cho con Vợ Đánh. Chúc mừng mài nhé hehe Vợ Đánh.

Bần đạo đương cần rất rất nhiều mét vuông túi ni-lông, khoảng 30 Tấn mỗi tháng. Cô có nhã hứng cồng phơm cái.


Ông Bò He He (4840)

Bần đạo gọi hồn cái cô Chuối ngóc lên ngai, cơ mà đéo cần lữa hehe thế mới đau xờ cau.

Công trên có vẻ mâu thuẫn, cần m2 mà yêu cầu Tấn. Nhưng không, chỉ là sự quy đổi thôi, hehe.


anh hai Bựa (4841)

Một giấc mơ thật kỳ lạ.

Ta mơ thấy người yêu đang khóc thầm vì phải kìm nén tình yêu dành cho ta.

Ta ước mình có thể trở thành con chó chạy le ve quanh chân cô ấy với cái đuôi ngoáy tít mù.


Nghiện Lồn (4842)

[si="5"]hehe... con Dì thôngđíted đã tèo rồi à? thương thay cho cỏn, một đời chinh chiến khắp hang cùng ngỏ cụt giờ tèo dưới phát súng oan nghiệt vì sớn xác đặt hết niềm tin và hi vọng vào con Ặc găng tin tin... RIP cỏn. Anh dự định phúng điếu cho cỏn trong vòng 100 ngày, mỗi ngày là một hình LỒN đẹp, các cô thấy sao?

hehe... nghe theo lời cô Lão Bựa, để cuối tuần nay anh sẽ rủ cô người yêu đi hô tèo... tình huống xấu nhất, cô góp xèng cho anh đi trồng răng giả nhớ... hehe

Cô Bựa đôi mơ đẹp đới, giá như anh cũng vậy... xin lỗi anh không chửi tục như thông lệ vì anh đang yêu... hehe[/si]


Lão Bựa (4843)

Chích điện nhế. Cứ con nào nổi lên là vớt hết. Chảo mỡ sôi, cứ được con nào là nhẳm con đó. Lông lá kệ mẹ nhế. Đèo mẹ.


Vợ Đánh (4844)

@ con Bò @ 4839

Túi ni-lông là chất liệu gì ?
Ni-lông aka Nylon là tên gọi chung từ thời Ngụy khi bọn Mẽo chơi sang xài túi (bao xốp) chất liệu nylon, chúng rất bền, chịu lực tốt & rất đắt.

Giờ Lưa chẳng ai dùng túi tủi, thay vào đó là chất liệu LDPE or LLDPE or HDPE.

Vại con Bò cần xác định chất liệu gì, nguyên liệu nguyên sinh aka virgin hay tái sinh aka recycled hoặc both.

Và con Bò cần xác định túi tủi đựng gì, bán thị trường nào... thì thím mới tư vấn được.

Hay con Bò muốn túi nilon tự huỷ thân thiện môi trường ?

Đèo mẹ @Não bựa


Travis Hawk (4845)

Địt mẹ về khoản VS, cô phẩy linh hoạt ứng biến. Ví dụ VS dễ thương và biết điều, OK chiều tới bến.

Nhưng lếu VS ất ơ, đéo biết điều, thì cô phẩy dùng kỷ luật sắt, địt mẹ chiều quá hóa cuồng. Và các em ẻm cũng xem cô chả ga gì.


Lão Bựa (4846)

He he.

Với VS thì:

Sáng: Cần đéo uýnh răng mí rửa mặt. Hỏi: "Xôi đâu, phở đâu etc". Không có hử. Thụi cho phát vào bụng mỡ cho nó thon lại.

Trưa: Bia đâu, bia đâu. Chưa có hử? Song phi cho phát dính mẹ vào tường. Bố láo thây.

Tối: Gụ đâu, gụ đâu. Không có hử? Làm mẹ phát đại tứ bình cho nhớ đời nhế. Thích nữa thì cho uống nước cống miễn phí.

Thôi! Lão bà bà đang đập tỏi chan chát kia kìa. Nhẽ lão là tỏi mẹ gòi. Coi như Lão chưa nói gì nhế. Đèo mẹ.


Lão Bựa (4847)

Đây là hình con mụ Zì

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/t1.0-9/10513416_1435531980061256_412910412133200116_n.jpg]

Tội hung hăng quá khích như này bên Argentina sẽ bị nhốt 3 tháng, bị phạt 10.000 oi và lao động công ích 1 năm. Đèo mẹ.


pe^te^211 (4848)

Các cô hãy tử tế với vàng son của mình, khi chưa muộn.

Vì thực ra nếu không có vàng son của mình, thì các cô là cái gì? là cục cứt thôi các cô ạ.

Máu của máu mình, thịt của thịt mình mà coi rẻ thì các cô còn coi trọng điều gì? Hả các cô Lừa thân yêu.


pe^te^211 (4849)

Vị thế của mặt các cô rất thấp, chỉ ngang háng vàng son. Chân lý đấy.

Và liều liệu và áp dụng chân lý ấy vào cuộc đời mình cho nó viên mãn.


Lão Bựa (4850)

pe^te^211 said... (4848)

Con tê tê say say này bi bô cái gì thế. Cái gì cũng phải được xây dựng từ hai phía nhế con dở người này. Đéo có VS này thì sẽ có VS khác hay đéo có thằng bựa này thì sẽ có thằng bựa khác bựa hơn.

ĐKM. Chọn đi. Thủ dâm trong nấm mồ có hơn chìm trong đống shit không? Lão chê mụ ngu ngu là. Đèo mẹ.


pe^te^211 (4851)

Đệ anh nhà phố cổ Nụi, gần năm thọi còn đòi ly dị.

Hai con đẹp như tranh vẽ đang học đại học, ở với bố tại phố cổ, thế mới thường.

Ngồi cafe gần nhà với anh, đệ than tốn tiền đền bù cho vợ, giờ nó về nơi sản xuất thôn quê, mặt vẫn đầy vẻ căm thù.

Anh úp mẹ cốc cafe xuống bàn, ôm đít chạy ra ngoài về nhà luôn.

Quay lại hét lên anh buồn ỉa quá chú thông cảm.


Travis Hawk (4852)

Moa luôn chiều gái, đó dường như là phong cách sống từ khi moa biết yêu, năm lớp 3 hình như vậy (hehe, lổ đới, dưng quantrọng đéo). Moa nhớ hồi đó moa đã biết ăn cắp tiền của mẹ, để moa cho con bàn cùng bạn cái kẹp tóc, rồi lenlén bỏ vầu hộc bàn.


pe^te^211 (4853)

Cô Não, im ngay im ngay. Làm gì mà anh chả biết cô yêu mụ đồ cổ nhà cô thế nào. Đéo phải khoe khéo thế đâu.

Còn việc hết vs này sang vs khác là chủ đề khác nhá nhá.


pe^te^211 (4854)

Anh nói là nói các cô chẻ châu húng chó tưởng mình cao giá.

Cao giá thì cũng có chóp là cùng thôi lũ cục cứt ạ.

Con Húc nhìn con Loi choi mặt đang úp vào háng VS mà học. Đấy mới là bài tét để nên người đàn ông chân chính đấy con, nghe anh chỉ ấm vào thân.


Lão Bựa (4855)

pe^te^211 said... (4851)

Cô có ở hoàn cảnh người ta đâu. Biết đéo hoa lá nhà người ta ra sao?

lão 6 sọi đây nè. Sướng vui, buồn khổ đụ cạ, đéo đụ lẹ tẹ nhế.

CUỘC SỐNG KHÔNG CÓ NHIỀU CHỌN LỰA ĐÂU. HÃY VUI VÌ MÌNH ĐANG CÓ NHƯNG CŨNG ĐỪNG BUỒN VÌ MÌNH MẤT NÓ. BỞI CUỘC SỐNG CÒN RẤT NHIỀU CÁNH CỬA MỞ RA MIỄN SAO MÌNH ĐỪNG NHÌN VÀO CÁNH CỬA ĐÃ KHÉP LẠI.

Đèo mẹ.


Travis Hawk (4856)

Sorry, moa đánh thiếu là ăn cắp tiền của mẹ để mua cho con bạn cái kẹp tóc, đcmnc.

Dưng, đcm đời có chữ dưng rất mất dạy các cô ạ, lắm lúc VS đối xử mới moa như ông chó, coi thường moa. VS bẩu moa chán, moa khô như ngói, dcmnc.

Mà địtmẹ về độ chiều gái thì ở quán này moa chỉ thua mỗi Zì thôi, đéo phét, thề !!!



pe^te^211 (4857)

Cô Não này,

Anh tâm sự với cô là hàng cây lấy gỗ anh giồng ở quê mới được hai năm thôi, chưa khai thác bán cho Não được đâu Não nhé.

Bọn chẻ châu thì phải cho nó biết đâm biết húc, biết giữ biết trọng, chứ Não già?


Travis Hawk (4858)

Có một bận moa đi vầu bar ngồi uống diệu một mình. Diệu ga vừa hớp tý thì một VS lại làm quen, ẻm cũng đi một mình.

Thế nà tụi moa nói chuyện, chém về nhiều thứ trên giời dưới biển. Mà dcm chó cái là lúc ấy chưa biết Quán, thế nên đéo chém mượt như bây giờ, tmd (thế mới đau).

Mặc dù vậy, tụi moa nói chuyện khá hợp, ẻm cười nhiều rất. Tầm hơn 11h thì em kêu xỉn, nhờ moa pick up về nhà. Moa ừ thì đi, moa bấmbụng, galăng hầu như là bản năng của moa từ khi mới đẻ.


Lão Bựa (4859)

Travis Hawk said... (4856)

Thế cô đã có cái test nào về độ chiều giai của VS chưa?

Đừng so với con mụ Zì hãm lìn nhế. Mụ Zì cũng tóc rối đổi kẹo phết đấy. Đèo mẹ.


Travis Hawk (4860)

Đến nhà, moa bế em vầu phòng khách, ẻm nói muốn uống thêm chút diệu và nghe nhạc. Thế nà moa nhẹ nhàng đặt em xuống sofa, uống diệu cùng, nghe nhạc, lại chém về nhạc (món này sở trường của moa mẹ,hehe).

Uống tầm 2 ly thì em kêu buồn ngủ quá, moa lại bế em vầu phòngngủ. Lúc đới dĩ nhiên đầu óc moa chỉ nghỉ đến chuyện mây mưa quật cường. Nhưng lúc đấy tự dưng buồn tè quá, moa đặt em xuống giường, hôn nhẹ vầu trán và bẩu tý anh quay lại.

Moa vào toalet mới ông buồi cứng đanh hoành tráng khủng khiếp, tè tiếc, gửa tay sạch sẽ xong, moa phi ngay về phòng ngủ.

(Còn đcm)



Lão Bựa (4861)

pe^te^211 said... (4857)

Ui giời! Bọn nó chén từ lúc đang ở lớp mầm cơ. Cô tê tê say say vẫn ngu ngu là.

Cũ người mới ta. Ti gần nách hay gần bẹn quan trọng đéo. Bàn là quốc phòng Liên Xô hay lá đa cũng thế nhể.

lão thấy cô ngu ngu là. Cái mình có hãy cố giữ lấy nhưng không thể thì níu kéo làm gì.

Hãy yêu với tất cả những gì mình có (ĐKM lũ đàn ông ngu dại). Lão đã chứng kiến thằng chồng vũ phu (tạm gọi là thế) đánh vợ không dưới chục lần. Cho con vợ uống nước cống miễn phí khá nhiều lần... He he. Gã tèo mẹ sớm. Bà xã hắn vẫn hết lời ca ngợi như lãnh tụ. Đèo mẹ.


Travis Hawk (4862)

Vừa mở cửa ga, thấy em nằm chên giường, moa nhẹ nhàng tiến lại gần thì địt con mẹ thấy em ngủ mẹ.

Moa nghĩ chắc em giả vờ thôi, nên bắt đầu hôn nhè nhẹ vầu trán, vầu má, vầu môi để đánh thức em dậy, tay còn vuốt ve khắp người.

Địtmẹ thế đêó nầu càng hôn càng vuốt thì em đéo thức mà càng ngáy to to là. Moa bắt đầu bực, thế nà moa tát nhẹ vầu má, kêu em ơi, em ngủ gòi hả. Vài ba cái chưa xi nhê, moa tát tiếp, mạnh hơn lần trước. DDCMNC, em vưỡn ngủ và gáy to như sấm.

Ôi thôi, đcm em xỉn quắc thớt mẹ gòi, thế lày thì làm ăn cái đéo gì nữa, moa nghĩ thôi kệ mẹ, để ẻm ngủ chút cho tỉnh diệu rồi tý nữa lay em dậy tỉn,hehe.

Địt mẹ, thế đéo nầu vện gọi, bẩu anh ơi em đi chơi mới bạn, trên đường về bị hư xe, ko có chỗ vá, em đứng một mình sợ quá, chạy tới mới em đi. Ui đcm, moa tức lộn ruột, đcm tại sâu lại lúc nầy chứ. DCM CLBNC.

Thế nà, moa đành ôm ông buồi ga về trong tâm trạng tức tưởi. Trước khi về moa cũng khóa cửa đàng hoàng cho em. Vội vàng chạy đến mới con vện tintin.

Hôm sâu ẻm gọi sâu hôm qua ko ngủ lại, mà về chi sớm, moa bẩu anh có việc gấp. Moa gủ đi ăn trưa, em bẩu bận rồi dập máy luôn.

Mấy lần sau moa có gọi ẻm, dưng ẻm tránh mặt, kêu bận bịu này nọ kia rồi dần dần mất liên lạc, without having any sex. Fuck off.



Lão Bựa (4863)

Travis Hawk said... (4862)

Em ẻm chờ làm nhát mà cô thiếu mẹ nam tính. Lão cũng buồn cho cô. Phải Lão thì ra tiệm thuốc mua mẹ trăm viên Viagra làm mẹ nhát.

Máy 6 bi thì sợ cái điếu. He he.

Mụ Zì cũng chơi bi nhế. Nhưng mụ nhát nên chỉ có nhõn 1 bi. Búa tạ đâu xác nhận cho lão cái. Đèo mẹ.


Travis Hawk (4864)

Địt cụ mụ Pê Tê, moa đéo bâu giờ nghĩ mình cao giá, vì moa vừa lùn vừa xấu, trên dăng dưới dái, chỉ được cái dẻo mỏ thôi.

Ti diên, đéo hiểu sâu moa khá đào hoa, nhẽ mất cái này giời cho cái khác,hehe


Travis Hawk (4865)

Moa biết mà, moa thuộc dạng tay làm hàm nhai, đéo như chị Lói gủ gái về nhà gòi mà ngồi trơ như gỗ.

Nhưng lúc đấy ẻm xỉn thật, moa tát mấy cái mạnh lắm đéo ăn thua. Lúc đấy hết hứng con mẹ, gái xỉn nhìn chán bỏ mẹ Lão ạ.

Mới lại, lếu có làm thì đéo có dên la mẹ gì, đéo đã.


Lão Bựa (4866)

Travis Hawk said... (4865)

Cô có vấn đề gòi. Làm nhát để ĐÁNH DẤU. Cô hiểu chửa?

Biên giới, lãnh thổ đã phân chia. ĐKM, mon men mon men đánh chết mẹ.

ĐKM. Bố mày 6 bi đấy, trym bé nhưng nhiều bi đấy etc.

Nhưng gặp thằng chơi bạo hơn tới 10 bi là thua mẹ. Lúc đó phải trình bày là anh nghèo nên ít bi nhưng anh dai như gân bò nhế. Bi kịch nhể.


thì bựa bựa (4867)

Sau Ươ Cớp, ông lão đã thay đổi hẳn.

Nhẽ lào !?!? hì hì

Hay Lão Bựa lên làm nãnh tụ thay thế mụ Zì lười biếng đi Lão Bựa ui.

Anh em bóng banh đâu rồi, ra ủng hộ Lão Bựa làm nãnh tụ nào, hì hì


chú Hải (4868)

Travis Hawk kể chuyện như thiệt văn công nhờ? Há há há!


Anh Gia (4869)

ĐUỴT CỤ CON HỐC!

Làm A xèm....

KHÀ KHÀ!


Nghiện Lồn (4870)

[si="5"]hehe... anh lại thất bại rồi mấy cô văn công. Nàng của anh dự định đi Đức Mẹ Tà pao vào ngày mai đến thứ 7 về. Anh gạ gẫm:

- Để anh nghĩ làm, chở em đi nhé?

- Vâng... nhưng... ra đó nghỉ ở đâu? Nàng ngập ngừng hỏi.

- Tìm một KS nào đó nghỉ hai đêm thôi...

- Không! không bao giờ! Nàng cao giọng.

Anh đã một lần không có duyên với cô con Chúa, không lẽ giờ vẫn vậy các cô...?[/si]


Khoai (4871)

[si="6"]Ủa nói zậy Lão Bựa 6 bi à, sao hổng thấy kêkhai trong lýlịch khi xét kếtnạp ta, khai-man chắc, hay là côngtác thẩmtra có vấnđề?

Thôi jờ zầy, anh giao nhiệmvụ cho lão tạmứng trước 5 bi đem ga bảovệ chủquyền lãnhthổ, kếtquả nhưthếnào báocáo zìa Chibộ nha hôn.[/si]

[img=https://fbcdn-photos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/t1.0-0/10502062_10201414243478596_4147004666993116951_n.jpg]


Travis Hawk (4872)

Địt mẹ cô Nghiện Lồn, con vện đang làm hàng đới, hehe


Anh Gia (4873)

A không nghĩ là con NGHIỆN lại ngu đến thế!

ĐUỴT CỤ,,,Đè ngai ga xe mà quất,,,em ẻm đã đồng ý đi tức là đã thèm ông trọc của cô gòi!

Không tẩn nó chửi thầm đới, đèo mẹ


Travis Hawk (4874)

Mới gái, đéo nói nhiều, mà phẩy tay làm hàm nhai, tán gái cũng thế, bụp phát ôm ngay, có yêu bố mài ko thì bảo, đấy, đứ đừ ngay.

Thời buổi này còn đôi co làm đéo gì cho nhọc buồi.

Nhưng gái Tây thì khác nhế. Khi cô muốn tỉn, cởi áo quần ga hết mẹ gòi mà em đột nhiên say NO, tức là NO nhế, đừng có manh động. Vớ vưỡn là mang tội hiếp dâm ngay & luôn.


Anh Gia (4875)

Gái mà đã đồng ý đi chơi với cc coi dư đã dạng háng ra gòi. Không tẩn ngai và luôn thì đừng bảo sao hai bị gái chửi! đèo mẹ.

Hãi nàm dững gì gái muốn một cách quật cường, vị thế của cô sẽ gất cao.

Gái sẽ gun gẩy chong vòng tai cô, yên tâm mờ hưởng thụ ko sợ bị tố híp dâm đao, đèo mẹ.

ĐUỴT CỤ CÔ NGHIỆN phát nữa, A chửi vì acgiangtin chứ A vưởn nể vì cô đang yêu!

KHÀ KHÀ.


nhudaubuoi_tb (4876)

Anh Gia said... (4875)

Đéo phải gái nào cũng thế nhé cô. Trước anh và con vện mới quen được gần 1 tháng rủ nhau đi chơi, có ở chung 1 đêm trong khách sạn. Đêm đó anh ôm ấp, hôn hít đủ kiểu mà ẻm không cho làm j, đành phải bẻ ông buồi xuống rồi đi ngủ, dcm quá đen.


DoL (4877)

Dcm
Trình cưa cẩm của bựa Quá thật chã khác gì mụ Dì buồn mồm.
Da nhập quán thì Vàng Son hay Bựa nhân phải tìm cách từ chối đối tác thì mới là Quán chiệt.

Dcm thic mà cứ bị gọi là Anh chai Em gái thì lặn mẹ cho lành.


Lão Bựa (4878)

ĐKM. Lão công nhận cô anh Già trình cao nhất quán. Em ẻm đã nói zư vậy là em ẻm đã đồng ý gòi đấy thây. Đèo mẹ.

Btw. Bấu cấu với bí thở Khoai lang. Hồi Lão ở tù điếu biết sao tụi nó hâm mộ hay làm hại Lão mà ăn cơm chiều xong uống cái nước gì bảo là bổ lắm. Sáng dậy thấy có 6 bi luôn. Thằng đệ yêu nói là nếu không sợ quá liều thì phải nạp tới 20 bi. Bây giờ Lão còn điếu biết có bao nhiêu bi nữa, cứ lổn nhổn lổn nhổn. Tỉn gái xong hỏi: Em thấy thế nào?

99% gái bẩu: Thôi! Giá trẹo nhát bi giờ tính 5 trăm. Lão phồng ngực lên nói: Tiền nong quan trọng đéo, em cứ cầm đi cho anh vui.

Gái ôm Lão rồi thủ thỉ: Mình làm nhát nữa nhế, nhát này em tặng.

Lão thấy bi rơi hết mẹ. Lúc tìm không thấy lúc ra cả đống. Đèo mẹ.


Anh Gia (4879)

HẾ HẾ! LAOPAUL.

Dạo nài chình chém cao nhẻ, hệ hệ nể quá đi! đèo mẹ.

NhưBòi! DKM, cÔ kể sự yếu kém của Cô ga đai nàm đéo giề...Sang lại con PÍN cỏn dại cách chén cho, đèo mẹ. Trừ khi Cô đéo thích chén bím hồng huyết thì A chẹo.

Khà Khà!


Lão Bựa (4880)

nhudaubuoi_tb said... (4876)

Lão khác đéo gì cô. Đận ấy gạ gẫm mãi mới đưa được em là bác sỹ của BV Hữu nghị Việt Xô ra Đồ Sơn. Mùa đông khách vắng chết mẹ. Sau khi đi ăn hải sản điếu thấy ngon gì vì chỉ nghỉ làm sao tỉn được ẻm. Cơm no gụ say rồi về cùng ẻm tắm táp kỳ cọ cho nhau nhiệt tình nhế. Lúc lên giường Lão làm cho ẻm thành em bé sơ sinh luôn. Em không cho là không cho. Lý do là: Chỉ có đêm tân hôn mới được nhế. Súng của Lão lại to khủng khiếp nên thua mẹ.

Hôm sau về akay lắm. Cũng một lần bắt chước phin con heo của bọn tư bản vô đạo đức Lão phá lệ vét máng phát. Chả ra gì, chua như dấm pha nước lavie. Đèo mẹ.

Nàng kêu lên: Ôi em chết mất. Lão rút mẹ súng ra bắn. Đang lúc ngon thì sập mẹ giường. Hỗn loạn.

Lần sau điếu có lần sau nữa. Em ẻm đi lấy chồng. Cũng hạnh phúc phết. Lúc gặp lại em tiếc. Hỏi sao sao, em nói: Trông tướng tá ngon ai ngờ...

Hôm đấy sau khi iu em mới nói: Sao mà to thế và sao mà lâu thế... em thích.



HITS (4881)

Hội thi nói khoác chuyển hết vầu đai nhỉ hehe.


Anh Gia (4882)

DKM! Mần là ông người làm hồng hộc dư tru húc mả cũng chả nàm nhồn giề! Không săn bím và ăn bím coi đó nà mục tiêu, lẽ sống thì ân huệ ông trời cho nàm người bằng phí lắm ru!!!

A sẽ đề nghị bí thơ Khoai ga nghị quyết cho CôNGHIỆN, cuối tháng bấu cấu chi bộ về việc đánh chén cô cổ thật chi tiết, đèo mẹ.

KHÀ KHÀ.


Ông Bò He He (4883)

Vợ Đánh em yêu. #4844

Bần đạo đéo thạo tên gọi khoa học gì gì đấy, chịu. Đại loại như thế nài:

https://www.google.com.vn/search?q=Bao+nilon&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ei=BPbEU5fVJdi58gWut4KQAw&ved=0CAYQ_AUoAQ&biw=1366&bih=600#facrc=_&imgdii=_&imgrc=J6mWG9Ic8gGQrM%253A%3BbqaUBOqQsKKhkM%3Bhttp%253A%252F%252Fwww.vatgia.com%252Fraovat_pictures%252F1%252Fres1350977655.jpg%3Bhttp%253A%252F%252Fwww.vatgia.com%252Fraovat%252F9694%252F6131825%252Fbao-nilon-bao-pe-chinh-pham-mau-trang-va-mau-den-dung-long-cac-loai-bao-pp-det-long-bao-jumbo-dung-thuc-an-gia-suc-tinh-bot-cam-gao.html%3B640%3B501

So di vì sự ngu dốt của bần đạo, đéo biết bốt ảnh dcm.


Ông Bò He He (4884)

@Vợ Đánh.

Kích thước và độ dày có thể khác.


Ông Bò He He (4885)

@Vợ Đánh hehe.

Bần đạo cần loại nhựa đấy đéo để bán mà hehe để chơi, thế mới tài khà khà.

Khi chơi xong, bần đạo lại bán mẹ nó đồ cũ cho cô tái sử dụng, thế mới tài nữa, gòi bần đạo lại mua hehe. Cứ như vại.


Lão Bựa (4886)

Chanh thủ con mụ Zì bị đi lao động công ích nên Lão chém phát.

ĐKM. Mình người việt lôm hơi đéo đâu adua với bọn Ạc găng tin nhể. Tự nhiên húng chó lên là đi bằng trĩ ngay.

Lão khuyên chân tình nhế. Về xứ mình vô tư mẹ đi. Mụ cởi truồng, vẽ rồng rắn hay dán hình anh Tập vầu đít kệ mẹ nhưng ôm anh Tập sóc lọ là hỏng hẳn nhế. Đèo mẹ.


HITS (4887)

Ông Bò He He said... (4884)

Màng PE, màng chống thấm HDPE, tấm lót nilon đạt tiêu chuẩn xuất khẩu ứng dụng trong ngành thủy sản, nông nghiệp, công nghiệp.

[img=http://g.vatgia.vn/gallery_img/17/cbd1395628809.jpg]

[img=http://g.vatgia.vn/gallery_img/17/dgj1395628768.jpg]

Địt cụ ông bò hehehe.


Ông Bò He He (4888)

Thành con Hít, bần đạo cao niên nại đương tu tập hòng hóa tiên mấy hồi nên hehe dốt gất dcm.


HITS (4889)

Ông Bò He He said... (4888)

Nhìn sản phẩm cỡ đó thì, hehe Ông bò có bao tiêu nổi sản phẩm hai ko?


thì bựa bựa (4890)

Nghiện Lồn said... (4870)
hehe... anh lại thất bại rồi mấy cô văn công. Nàng của anh dự định đi Đức Mẹ Tà pao vào ngày mai đến thứ 7 về. Anh gạ gẫm:

- Để anh nghĩ làm, chở em đi nhé?

- Vâng... nhưng...


Lên đường thôi, còn chần chừ gì nữa?

VÂNG rồi đây thây, hì hì


Vợ Đánh (4891)

@ con Bò

Màng bao trong ngành thủy sản thì thường được tráng 2 lớp (layers) là Nilon & PET. Sở dĩ hai lớp vì một lớp trong dùng hút ẩm, lớp ngoài chống ẩm, tmt (thế mới thích)

Đặc tính của màng nài là hàng chính phẩm aka nguyên sinh & kỹ thuật ghép lớp phức tạp nên giá thành rất đắt, nhưng hàng cũ (dạng phế liệu thì giá rẻ bèo nhèo như cứt mèo hehe, lại tmt (thế mới thảm).

Tóm lại con Bò muốn chơi hàng nài cần cân nhắc kỹ. Cách hiệu quả nhất là nhập trực tiếp hàng 'stock' aka hàng tồn kho (mới 100%) từ Nhựt nùn với giá bán rẻ như cứt ghẻ

Hết chiện


Vợ Đánh (4892)

Thằng liền ông nào cũng khoe súng bự, địt zai.

Duy nhất có con Vợ Đánh thú nhận súng chỉ dài 6cm, zai đúng 3 phút !

Đèo mẹ


HITS (4893)

Vợ Đánh said... (4892)

Quấn thêm nilon vào, tắt đèn vện nó biết chó gì dc. hehehe


Anh Gia (4894)

HẾ HẾ! VODANH

Nói nàm A dựt mềnh thon thót, tưởng cỏn biết mềnh!!!

KHÀ KHÀ!


Glory King (4895)

Chỉ có bọn nhạt nhẽo hãm lồn liệt cặc mới xem Vét Máng (aka bú lồn) như cái gì đó ghê tởm thừa thãi lắm, chẳng hạn như con mặt lồn trên kia lại còn "phá lệ vét máng" mới tởm.

Địt mẹ vô phúc cho gái nào yêu phải loại liền ông như các cô, phí mẹ cả một đời Lồn.


Glory King (4896)

Ngoài đong thật nhiều xèng, thì đéo còn gì Công Chính hơn cho một liền ông mần ngoài Vét Máng (aka bú lồn) đâu, các cô hãy nhớ lời chị Lói Hoành Vĩ Đại.

Đéo chịu bú lồn cho gái, thì các cô hãy:

1/ Xẻo mẹ buồi và quăng cho ông chó chén.

2/ như trên.


Glory King (4897)

This comment has been removed by the author.


Glory King (4898)

Con Lão Bựa biết tại sao cô đéo địt được em bé đó không?

Vì cô, loại thối tai khai bẹn mồm thối răng dòi nách khắm bần nông ghê tởm, đéo biết kích thích cho ẻm nứng.

Hẳn cô đéo biết hôn từ trán xuống hai má hồng của ẻm, hôn xung quanh cái cổ (neck) be bé xinh xinh của ẻm, dùng lưỡi ngoáy lỗ tai (ears) của ẻm, trong khi tai (hands) cô rờ vú ẻm, và sau đó là sờ lồn ẻm?

Và hẳn cô cũng đéo biết sau khi ẻm dạng háng ra rồi, thì cô phải dùng mồm liếm và bú lồn ẻm miệt mài kiên cường để ẻm không còn lựa chọn nào hơn là bắt cô nhét buồi vào?

Địt mẹ, chưa gì đã hùng hục khoe ông buồi bé tẹo như quả ớt hiểm, trong khi lồn gái khô như muối i-ốt, thì có mà địt vào mõm cô à?

Đồ con lợn, mời cô ngừng sống (stop living) ngay & luôn.


Travis Hawk (4899)

Đéo có cuôn nầu chửi nhao cho vuôi nhể. Địt mẹ con Hít, lũ nặc nô chại hết đi đâu gòi. Địt mẹ chúng mài, hơn chục con đương hóng mà đéo con nầu mở mõm à? Địt cả lò chúng mài, lũ chó dại, chúng mài chết hết mẹ đi.


Travis Hawk (4900)

Trc nhà moa có 2 nghệ sĩ đường phố đang hát hò, một đàn một hát, hay đéo chịu. Dưng các anh ảnh toàn hát nhạc vàng, thứ nhạc của một thời dĩ vãng, của lính chiến xa nhà, của quê hương bom đạn, của lũ phản động đéo bẩu vệ đc đất nc của mình. Địt mẹ lũ phản động, sao chúng mài đéo làm bản trường ca Bắc chiến thời thởi?


Vinh Van (4901)

Địt cụ con Hốc!
Mày ko sủa thì có ai biểu mày ko là chó ko?
Tối nay post bài mới đấy con lợn ạ.
Bựa quán đang trong thời kỳ quá độ.


Travis Hawk (4902)

Địt mẹ con Vân câm mõm chó đi đồ thối mồm khai bẹn hôi nách quá độ cái mả mẹ nhà cô ấy dcm cồng bằng dt nhọc nhọc là moa đéo chấm phẩy ngắt câu tmt dcm


Lìu Tìu (4903)

[fo: size="5" color="#000099"]Nghiện Lồn said... (4870)

Cô phải trảlời rằng: "Anh sẽ vì em đi cùng trời cuối đất, đến đâu em mệt sẽ là giường của chúng ta. Mưa, anh sẽ là tấm bạt che mưa; nắng, anh sẽ là tán lá che cho em ngủ". Đéo ai trả lời độp cái vào kháchsạn, xôi thịt đéo chịu được.[/fo]


Travis Hawk (4904)

Nhạc vàng chủ yếu chơi theo điệu bolero vì nó dễ nghe dễ hát các cô mlt ah. Hai nghệ sĩ trc nhà moa đang chơi bản ji ji anh ko chết đâu anh người lính dù mũ đỏ tên Đương nghe hay phết. Dcm tối lào cũng có nghệ sĩ hát cho nghe kể cũng thú. Chửi phát thấy sản kháoi đéo chịu


Danco (4905)

Các cô cứ xúc cứt đổ mõm nhau là anh ưng.


MADONNALILY - MADONNALILY (4906)

Mấy hôm trước nhìn lướt lướt thấy Quán bàn sôi nổi về chuyện cá độ, hay chơi cờ bạc gì ấy - mà lúc đó Ly chưa có thời gian chuốt cồng Zì để phụ họa với mọi người.

Hôm nay Ly post - mọi người đọc tham khảo cho vui nha.

Chủ đề bam cồng cũ của Zì hôm nay là:

CHUYỆN CỜ BẠC

I. VẤN ĐỀ LÔ ĐỀ VS KINH TẾ
II. CỜ BẠC LỪA
------------------





MADONNALILY - MADONNALILY (4907)

CHUYỆN CỜ BẠC
(By An Hoang Trung Tuong - @7/2011)
---------------------------
I. VẤN ĐỀ LÔ/ĐỀ VS KINH TẾ

Trước tiên Zì bàn về vướnđề Lô/Đề vs Kinhtế.

(1). Trò Lô/Đề, nói rộng ra là Cờ/Bạc, là một lãnhvực không tạo ra củacải vậtchất cho xãhội, một cách trựctiếp.

Thật vậy không?

(2). Trò Cờ/Bạc không tạo ra củacải vậtchất cho xãhội, một cách trựctiếp. Thật vậy không?

Thật.

Cờ/Bạc đơnjản là việc luânchiển xiền từ túi người nài qua túi người khác với tốcđộ cực cao.

Zưng hehe, nếu so với ngành Ngânhàng hoặc Trấngkhoán (I mean Thịtrường Thứcấp), thì Cờ/Bạc nầu có kémcỏi jì? Cũng là xiền chỗ nọ bỏ qua chỗ kia cả.

Cờ/Bạc thậmchí còn ngon hơn, ở chỗ tốcđộ xoayvòng của nó là vôđối.

Trên fươngziện vĩmô, mọi hoạtđộng luânchiển xiền đều đónggóp nhớn vầu nền kinhtế.

Khi xiền chạy chỗ nài qua chỗ khác, sẽ có hàng loạt ngành zịchvụ fátsinh để fụcvụ Zòng Xiền hehe.

Sẽ có các côngty, các côngnhân, các kháchhàng, các chợbúa quánxá.. thamja ngành Cờ/Bạc.

(3) Để lúc rảnh Zì sẽ cungcấp tới các cô quymô của ngành Cờ/Bạc trong các nền kinhtế Thếjới.

Nó sẽ cho các cô zững con-số mà các cô đéo thể tưởngtượng nủi.

Tỉ-như chính Cờ/Bạc đã vực cả nền kinhtế Singapore tưởng đã hoàntoàn bếtắc (đến nỗi cô Ziệu Lý Quang fải nhường ghế lãnhtụ cho đệtử với lýzo rất ấtơ là “quá jà” hehe, đồngthời nới rộng zânchủ cho đốithủ).

Chỉ sau 2 năm, một quốcja rất bẩuthủ như Sing (từng cấm tuyệtđối Cờbạc & Gáimú suốt nhiều năm sau lậpquốc) đã chiển-mình hồnghộc, và yêu Cờbạc cứ như thể máuthịt nó hehe.

(4) Trong nhiều chiênluận Kinhtài của mình, Zì, tức Trung Tướng Kính Yêu Kèn To Bất Hủ của các cô, đã chỉ ra rầng: Zòng Xiền trong ngành Cờbạc có sứcmạnh cực nhớn trong việc kiềmchế lạmfát, ổnđịnh chỉsố jácả (CPI), nâng játrị của đồng bảntệ (aka Chống Ngoạitệ Hóa), kíchthích khuvực kinhtế zịchvụ, và jảm bớt sức nóng của các lãnhvực đang sốt (như Bấtđộngsản, Trấngkhoán cách nay vài năm)…

Zì sẽ không ngạcnhiên nếu ngay trong năm nai Quốchội Lừa sẽ ngồi thảoluận nghiêmtúc về vướnđề Cờbạc, vì hehe kinhtế Lừa hết mẹ thuốc chữa rùi.

Lúc nầu cũng thế, ý Zì chả khác đéo jì ý Chúa.

(5) Các cô sẽ chấtvấn Zì, rầng tại-sâu Cờbạc oách như thế mà nhiều nước/vùng/khuvực lại không mặnmà mới nó?

Nhiều nước (trong đó có Lừa) thậmchí coi Cờbạc như một loại hình tộifạm, và có hẳn chếtài để tiêuziệt hehe.

Và nữa, hầu-hết các cô đều cho rầng đéo nên zính vầu Lôđề Cờbạc (Zì cũng, hehe).

Có mâuthuẫn jì không?

Zì bỏngỏ thamluận ở đây zành chỗ cho các cô chưởi nhau.
------------------
(CÒN)



MADONNALILY - MADONNALILY (4908)

CHUYỆN CỜ BẠC
(By An Hoang Trung Tuong - @7/2011)
----------------------
II. CỜ BẠC LỪA

Zì đây bọn Simacai cụt tai lòi rom lười vôđối chỉ hóng là tài.

Zì thôi đéo nói tiếp về vụ Cờbạc vs Kinhtế nữa vì các cô quá fò, fò hơn cả ông lợn hoạn.

Bi-jờ Zì nói về Cờbạc Lừa.

(1) Cờbạc ở Lừa không đơnjản là một loạihình Kinhzoanh, cũng không chỉ là một môn Thểthao, càng không fải là trò Jảitrí.

Trên tất-cả, Cờbạc ở Lừa là một Vănhóa.

Nhânvật Gái trong câu-chiện Shentong Zì kể biết chơi Đề từ khi chưa nói sõi. Em Thi bẩu là fịa.

Hehe fịa fịa cái buồi Zì đây nài. Các em-bé Lừa biết chơi Đề (hoặc một môn Cờbạc nầu-đó) từ lúc trong bụng mẹ.

Zì sẽ kể sau.

(2) Cờbạc ở Lừa rất đazạng fongfú.

Chỉ cần có 2 con Lừa (not Ông Lừa), là có-thể một sòng-bạc được gầy tứckhắc.

Tiền uýnh bạc lắm lúc cũng chả cần. Lừa vốn sángtạo, bỏn có-thể zùng nhiều thứ để chungchi thay tiền.

Nhẫn, thóc, xe, quạt, lương hiu tháng tới, vợ, con..,
everything mang gá bạc được hết.

Cái nài Zì nói sau.

Địađiểm uýnh bạc cũng chả quantrọng.

Zì đã từng thấy bọn ngồi họp Hộiđồng Nhânzân uýnh bạc “câm” (hehe thế mới tài), vậy mà cũng như Sới thựcthụ.

Có lừađảo, có bịp, có quỵt, có zằn-mặt, hehe, đủ nghề. Trên xe bus, trong hố-xí, trong tù, jữa bữa cỗ đám-ma khócthan inhỏi.., đâu đâu Lừa cũng mở Sới được.

Cái nài Zì nói sau.
---------------
(CÒN)


MADONNALILY - MADONNALILY (4909)

CHUYỆN CỜ BẠC
(By An Hoang Trung Tuong - @7/2011)
------------------
II. CỜ BẠC LỪA (tiếp)

(3) Cờbạc ở Lừa rất khó fânloại. Thôi thì Zì cứ nói đại vậy nha.

- Cờbạc zùng bài Tây (eg. Tá Lả aka Ù aka Fỏm, Xậpxám aka Binh, Ba Cây, Cặc Tê, Xì Tố, Xì Jách, Bốc Kê, Tiến Lên, Đỏ Đen, Cào..).

- Cờbạc zùng bài Tầu (eg. Chắn aka Cạ, Tổ Tôm.. zùng bài Tổ Tôm. Hoặc Tam Cúc, Tứ Sắc. Xịp.. zùng bài Tam Cúc)..

- Cờbạc zùng bài Đôminô (cũng có Chắn, Cạ, Ù, Fỏm hehe đủ hết).

- Cờbạc zùng một cái Đĩa, một cái Bát, và 4 con Vị hehe. Loại nài là đỉnh của đỉnh rùi. Fổthông bậc nhất.

- Cờbạc zùng các zụngcụ thểthao (eg. Ten Nít, Đá Cầu, Cờ Vua, Bi Za.. hehe cái đéo jì cũng được, thểthao là fụ mà).

- Cờbạc zùng tờ jấy và cây bút (eg. Ca Rô.. hehe cái đéo jì cũng được, jấy-bút là fụ mà).

- Cờbạc zùng đồ-chơi trẻ-con (eg. Cá Ngựa, Bầu Cua Tôm Chó.. hehe cái đéo jì cũng được, đồ-chơi là fụ mà).

- Cờbạc zùng tivi hoặc bấuchí hoặc đàiđóm nói chung là media (Lôđề, Cáđộ Banh.. hehe cái đéo jì cũng được, media là fụ mà).

- Cờbạc đéo zùng jì cả (eg. Đầu Đít, hehe trò nay hay vãi-mả và vôcùng thịnhhành nowaday).

- Vươnvươn nhớ thế đéo nầu được. A quên còn cờbạc zùng máy uýnh bạc nữa chứ, cũng rất fổthông.

(4) Tuy Cờbạc ở Lừa fongfú như thế, zưng chủyếu chỉ có 6 môn sau đây được chơi nhiều nhất:

1- Sóc Đĩa. Môn nài nặng tính sátfạt, xoayvòng vốn nhanh, rất hấpzẫn, zưng chỉ zành cho các Lừa có máu chiếnđấu, sẵnsàng chấpnhận đời “Sanh Chín” hehe, không zành cho bọn lìutìu.

Môn nài số người chơi không fải đông nhất, zưng lại có volume rất cao, có tính thanhkhoản tốt.

Bê Xê Tê nên lập hẳn một or vài Ngânhàng Thươngmại Sóc Đĩa fụcvụ môn mổn.

2- Lô Đề. Môn nài fổthông nhất, nhiều người chơi nhất, và zễ thamja nhất.

Khác mới Sóc Đĩa, người chơi Lô Đề không chịu rủiro cao, và cũng không cần đầutư nhiều.

Zì đã từng thấy Khách Đề mua một Số của Chủ Đề mới mệnhjá “một củ khoai”, nếu thắng thì được một rá khoai, ổn fết.

À nữa, nếu bị Cam bắt thì Khách Đề cũng chỉ bị cảnhcáo là cùng, sợ đéo jì.

3- Tá Lả. Môn nài thì có nhiều chất thểthao hơn hai môn nói trên.

Cũng vôcùng fổthông, và có độ rủiro tươngđối thấp. Bọn nhát-gan nên chơi môn nài.

Zân chơi Tá Lả đôi-khi thấy nhàm quá thì chiển qua chơi Binh hay Chắn, cũng naná vậy.

Tấtnhiên cũng có zững con chơi Tá Lả đã thắng (or thua) cả một tòa-nhà hoặc hơn nữa. Không sao không sao. Cờbạc mà…

4- Cá Độ. Môn nài càng ngài càng tỏ ra thuhút quầnchúng vì tính nhânvăn rất mêhoặc của nó.

Người chơi có cảmjác mình tự địnhđoạt được cuộc chơi hehe.

Zì Kính Yêu của các cô thithoảng cũng thamja môn nài títi, cho cuộc-đời thêm fần hươngsắc.

5- Đầu Đít. Môn nài jiết thờijan rất tốt, và chả đòihỏi kỹnăng jì cả.

Đang đợi con vện, hoặc đang họp chibộ, hoặc đang chờ cắt trĩ.., các cô cũng có-thể nướng hết Ông Cụ trong ví, rất là thíchchí.

6- Jật Máy. Môn nài bầnnông bỏ mẹ, zưng được cái thuộc hạng Hi-Tech nên jới trẻ cũng khoái thểhiện.

Bọn cò-con vầu Casino Miên hoặc Sing hoặc Úc thì con đéo nầu chả đến chỗ Jật Máy trước-tiên.
-------------------------
(Tạm thời hết)


MADONNALILY - MADONNALILY (4910)

CHUYỆN CỜ BẠC
I. VẤN ĐỀ LÔ ĐỀ VS KINH TẾ
II. CỜ BẠC LỪA
(by An Hoang Trung Tuong - @7/2011)
-----------------
Bonus:

***Đéo jì uýnh bạc từ 9am tới 9pm đã khoe? Zì uýnh từ 9am tới 9am luôn.

Zì rất ghét các trò cờbạc zânjan zùng bài-lá (bài Tây or Tầu) vì kiểu đéo jì cũng có bịp.

Kiểu như Ba Cây, Cào, Cắc Tê.. thì có món jấu 1 (thậmchí 2-3) cây-bài.

Nhiều thằng non nghề mà háu đá thời Zì đi học đã mất cả tháng lương chỉ trong vài jờ cho mấy thằng bạc-gộc chiên jấu bài hehe.

Nguyêntắc của trò uýnh bài tính điểm mà đéo chia hết bài là như thế. Cứ jấu 1 cây thì kiểu đéo jì mà chả có điểm ngon.

Về sau hầu-như thằng nầu cũng biết mánh jấu bài, thế là bọn Zì quyđịnh khi uýnh bài thì fải cửi-trần, rùi không được cho tay xuống gậm bàn.. vậy mà bỏn vưỡn jấu ngon hehe như ảothuật.

Tálả, Chắn.. thì cũng jấu bài được, tuy khó hơn chút nếu đám bạc-viên là zân prồ rất nhớ bài.

Tinhiên mấy trò nài thì hay có ngón fiếm bài cho nhau (bằng các độngtác bíhiểm hehe), hoặc mấy thằng quen nhau lén quây 1 thằng lạ..

Nói-chung đã là cờbạc zạng “ngồi sới sátfạt” thì kiểu jì cũng có bịp, kể-cả khi chơi mới bạnbè thânthiết.

Vì sự bịp mạntính đó của cờbạc nên Zì đéo ham chơi bạc mới anyone, vì Zì đéo thích bịp các bạn, cũng đéo thích bị các bạn bịp hehe.

Zì chỉ thithoảng cáđộ thôi.
------------------------------
***Zì chiên đi tầu-bể mới bọn Khoaitây thời 198x về trước, chứ ít đi mới bọn Lừa.

Zưng cờbạc của bọn thủythủ Lừa thì Zì lạ đéo jì hehe. Tối Zì kể cho mà nghe.

Bọn thủythủ Tây (ý Zì nói là Tây Đông Âu Thiênđàng hehe) thì tối nầu cũng uýnh bài ở ngay trong club của tầu, chủyếu là chơi Domino, zưng hầu-như không sátfạt cờbạc xiềnnong, mà thường ăn-thua kiểu “team-against-team”, “thua-ra-được-vầu”, cũng caycú fết.

Thằng nầu tính chiện sátfạt nhau ăn xiền thì chínhủy nó đuổi khỏi tầu luôn khỏi lăntăn.

Mà thời thởi zân Thiênđàng xuống được tầu-bể còn khó hơn lên thiênđàng (real heaven hehe), nên ít thằng zám liều.

Tinhiên bọn khát-nước vưỡn có cách lén họp nhau để uýnh bài trong cabin riêng.

Thằng chínhủy rất hay đi rình bọn nài, và cũng hay có trò đưa đặctình vầu để ziệt bạc.
----------------------------
***Zì thích nhất các sòngbạc ở Monaco.

Sòng nầu cũng nhỏnhắn xinhxắn lịchlãm như restaurant hoặc thậmchí lâuđài mini, chứ đéo có xôi-thịt như bọn Mẽo, Macau, Sing.. sòng đéo jì mà to như zoanhtrại.

Các cô đi chơi bạc ở Monaco thì cứ nhìn xe đậu trước cửa sòng mà chọn vầu hay không.

Tỉ-như nếu trước sòng tuyền đậu Rolls-Roys, Bentley, mới Ferrari, Aston Martin.. thì đừng nên vầu nhế, địt mẹ vầu đó thì các cô, kểcả có là tỷfú Lừa và sởhĩu vài con xe tươngtự, trông cứ như vửa từ cống chui lên hehe.

Các cô quá lắm chỉ nên vầu các sòng mà trước cửa đậu các thểloại Maserati, Porsche, Bim 7, Mẹc S.., thôi nha.

Vầu đó thì cũng xấuhổ bỏ mẹ, zưng còn đỡ.

Tốt nhất các cô nên vầu các sòng mà trước cửa xe đỗ lộnxộn, đủ các thểloại mác mã hehe.

Vướnđề nài nghe nhảm thế thôi zưng mà rất quantrọng.
--------------------------
***Khi vầu các sòng bạc, Zì đéo thích uýnh bạc, mà chỉ thích coi các em dealer chia bài mới rải fỉnh thâu fỉnh hehe.

Ui địt mẹ thật là đêmê.

Các ẻm xinh thật xinh, lông mi chuốt mátcara cong vút, má đỏ zừngzực zừngzực, zưng lại hehe lạnhtanh như fáo-đùng sắp nổ, chia bài choác choác choác mới tốcđộ đéo thể tính được là bâu-nhiêu nhát trên fút.
-------------------------
** Còn uýnh bạc kiểu zânjan Lừa thì tấtnhiên thích nhất vưỡn là coi Sóc Đĩa ở trên rừng mớicả coi Chắn zưới tầu-bể.

Chết cười coi bọn thủythủ Fồng bạn Lài Mồm Bẹn uýnh chắn zưới tầu thì vãi mẹ zắm.

Cái cabin thì bé tí nhõn vài m2 mà mấy thằng chơi mấy thằng ké đéo còn chỗ mà nhích mông.

Hết Ông Tơn thì con bạc thanhtoán bằng bia Ken mớicả xàbông Căm Mây.

Nhìn đống thùng bia hoặc thùng xàbông totướng cứ đẩy qua đẩy lại zưới đít bọn cờbạc mà đéo nhịn được cười hahaha.
--------------
G9 ALL!



thì bựa bựa (4911)

Cảm ơn Lily đã post cồng cho những người chưa bao giờ được đọc.

Giá kể Lily xuất bản sách về những cồng được sưu tập công phu như này thì cũng kiếm được kha khá đấy, hì hì.

Lily xuất hiện làm ta liên tưởng tới cô này:

[img=http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRnI0ckwKuOGGa1fdeEenx_9BPWwp3myNoIOQHx3n4Egex8_bMG]

[img=http://images.vogue.it/Storage/Assets/Crops/35950/34/34928/marylin-monroe---encyclo_0x245.jpg]

[img=http://media.doisongphapluat.com/2013/12/27/2013_12_27_marilyn_monroe_4_banh_00.jpg]

----------------

Chúc Lily một ngày mới bình an


thì bựa bựa (4912)

Nói về đánh bạc, giờ ta về quê bọn bạn toàn rủ chơi LỐC.

Có 5k một lá mà cũng bay một vài củ nhanh như rửa đít, hì hì


Khoai (4913)

[si="6"]Anh biết lýdo tạisao Lão Bựa hổng thànhcông khi giaodịch mới emẻm. Cóthể nói có gất là nhiều nguyênnhân, nhưng anh chogằng nguyênnhân chính dẫn tới thấtbại bải chỉcần diễntả ngắngọn bằng một từ mà thôi.

Ngu.

Bị khi em thắcmắc bà ơi sao súng bà to thế, đánglẽ lão fải reply lại là súng bà to chỉ để nổ cho dễ thôi chớ có mần-cắn jì được đâu thì lão lại titatitoe nên em biết lão nổ em từchối.[/si]

[img=http://www2.vietbao.vn/images/oto/sanh_dieu/61002664_3.jpg]


thì bựa bựa (4914)

@Cha:

Cha đã chuyển sang sống ở nhà mới chưa?

Con tặng cha cái clip này:

[youtube=9ogQ0uge06o]

-------------------

Con chúc cha một ngày bình yên nơi thôn dã.


thì bựa bựa (4915)

Bíthơ sưutầm được nhiều ảnh đẹp ghê.

Khinào bíthơ vềhưu nhớ để cho thưký xin cái phâu-đờ (Folder) lưutrữ ảnhủng bíthơ nhé.

Mà sao giờ này bíthơ vẫn còn ngồiđây vậy. Anhem bênbển đã pha nướcnôi xongxuôi rồi.

Mời bíthơ quábộ sang chủtrì cuộchọp để cho ýkiến chỉđạo thựchiện.

-------------------

Phukiệu đâu, rước bíthơ sang họp, hì hì


Khoai (4916)

[si="6"]Ừa quên nữa nãi-jờ lo jỡn.

Em Ly bữa nào gảnhgỗi hỏi Lão Bựa dùm anh coi lão dựđoán kếtquả khinào 5-niên-sách được xuấtbản nhé.

Còn níunhư em hỏi mà lão hỏi lại em sao anh hổng đi hỏi lão mà fải nhờ em hỏi thì em hỏi lại lão là lão mần-ơn đừng hỏi ngu như zậy có được hôn nha.[/si]


Khoai (4917)

[si="6"]ThốtNốt, ngày...tháng...

Cô Bựa,

Thiệttình nói cô thôngcảm, anh coi banh hổmgài xong gòi, bữa zìa ghé quán tính giaoban, gặp ngườita liệtkê cái độihình tiêubiểu thếgiới jì đó mà mấy-bữanai anh cười chưa xong nữa nè.

Đã đànhgằng thích là fạmtrù địnhtính nên gất là khókhăn để đánhgiá, nhưngmà thích cái jì mà ta nói quê một cục gưỡi luôn zậy đó.

Gòi còn Gutstaev mới Chivadze nữa chớ, nghe tới đây anh thắcmắc sao hổng có Khidiatulin, Demianenco, thậmchí Đặng Trần Chỉnh hay Hà Vương Ngầu Nại?[/si]


Travis Hawk (4918)

[si="6"]Mới gái, chỉ cần hànhđộng, đéo nên nói nhiều. Ẻm có hỏi thì cười ruồi thôi,hehe.[/si]


Travis Hawk (4919)

[si="6"][co="#FF7F50"]Mụ bựa bựa bốt hình em Môn Rồ đẹp nhể. Đúng là một VS bất hủ.[/co][/si]

[si="6"][co="#FF69B4"]Ti diên, moa lại thích kiểu vẻ đẹp nữ tính và duyên dáng kiểu Kate Buckinsale, tmt.[/co][/si]

[si="6"]Hôm lay moa hứng cồng nhiều mầu sắc tý cho ló đĩ, nhiền cũng vui mắt nhể các cô nhể[/si]


Travis Hawk (4920)


[si="6"][co="#FF1493"]Lừa hay kháo nhâu câu "con trai miệng gộng thì sang, con gái miệng gộng tang hoang cửa nhà" nghe chuối đéo chiệu. Địt mẹ một sự trù dập liền bà cổ hủ ấu trí và ngu dốt.[/co][/si]

[si="6"][co="#00FF00"]Các cô thử nhìn VS Julia Robert xem, miệng gộng đấy, nhưng ẻm ấy giầu sang phú quý vô đối.[/co][/si]


Travis Hawk (4921)

[si="6"][co="#FF1493"]Định kiến dcm định kiến chính là thứ khốn nạn nhất dìm liền bà Lừa vầu vòng khổ đau dai dẳng khôn nguôi dcmnc.[/co][/si]

[si="6"][co="#00BFFF"]Một số VS Lừa mà moa biết gất đẹp, gất tinh hoa dưng đcm vì định kiến từ phía giađình, bạnbè và xãhội, các ẻm phẩy sống khác đi, cam chiệu.[/co][/si]

[si="6"][co="#DA70D6"]Có ẻm còn cảm thấy trầm cảm mới vẻ đẹp mà mình đang sở hữu, chỉ đơn giản bởi vì nó quá khác so mới most Lừa.[/co][/si]


MBTradingVN (4922)

Con TH câm đi, miệng có hẹp thì sucking dick mới sướng!


HITS (4923)

Đcm cuối cùng cơn bão mong chờ cũng đã đến hehehe. Các anh lại về nhà lúi lại liền lúi sông lại liền sông địt cụ hehe.


HITS (4924)

MBTradingVN said... (4922)

Hà hà các em toàn chu mỏ chụp ảnh tự sướng là ý nài đây, BJ pro haha.


HITS (4925)

VS LyLy ới, có lúc nầu đó Zì nói về tình già chưa nhỉ?


Travis Hawk (4926)

[si="6"][co="#FF1493"]Ô hay, thế miệng gộng mút buồi ko sướng ah? Gái chu mỏ vầu thì cái gì chả khítkhìnkhịt.[/co][/si]

[si="6"][co="#48D1CC"]Dưng HJ hay BJ dù có pro bâunhiêu đi nữa thì cũng đéo đã bằng cảmgiác tỉn, đó hầunhư là một xúccảm bản năng mẹ.[/co][/si]


Travis Hawk (4927)

HITS said... (4925)
[si="6"][co="#20B2AA"]Hình như có nói trong bài Woman (Đànbà) hay Memory (Ký ức) jì đó gòi cô mặt buồi. Các anh ảnh cũng cồng chém hăng phết.[/co][/si]

[si="6"][co="#FF7F50"]Tình già thì có đéo jì mà nói hả cô? Địtmẹ sâu bao năm gặp lại, tiếc chăng chỉ là chưa tỉn được, chứ còn cảm xúc phai nhạt theo thời gian gòi.[/co][/si]


HITS (4928)

Địt cụ con Hốc giang mai, ý anh là tình dục. Đcm con Hốc giang mai bam tối ngày.


MADONNALILY - MADONNALILY (4929)

HITS said... (4925)
ravis Hawk said... (4927)
----------
Tình già này, đẹp không.

[img=https://scontent-b-pao.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/t1.0-9/1888638_248105245371810_276144065_n.jpg]

Hehe, chả nhớ Zì đã nói kỹ ở đâu đó chưa nữa, vì Ly cũng hay lướt cồng chết đi được. Nếu chưa nói - thì nhẽ Zì sắp nói, hehe.

Thật ra chủ đề Tình Già mà Hits đề cập đến, có quá nhiều vấn đề để thảo luận phết đấy.

Cá nhân Ly đôi khi chứng kiến sự gắn bó của các cặp Tình Già quanh mình, Ly cứ cảm thấy hình như nó là thứ tình cảm gì đó sâu nặng, cao hơn hơn cả tình yêu. Thấy cảm động và đáng yêu cực mà không thể diễn giải ra bằng lời.

Các đồng chí Các Mác của Quán ới ời, thử kể trải nghiệm Tình Các Mác của mình cho các Bựa tintin và tiền mãn tin nghe với nào, hehe


HITS (4930)

Thành VS LyLy hehe, tại ở quán nhiều tên đã già và hehe sắp già. Mở thảo luận về việc này hay phết. Chúng ta, chắc chắn rồi sẽ già trừ dững con hehe đứt gánh giữa chừng.

Địt cụ con Hốc giang mai phát nữa hehehe.


Travis Hawk (4931)

[si="6"][co="#FA8072"] Địt cụ con HÍT mặt buồi, vầu quán ko bam thì làm buồi jì? Hónghớt đéo phẩy tính cách của moa[/co][/si]

[si="6"][co="#1E90FF"] Lếu cô Hít nói tìnhdục, mà mới tình già thì chỉ có thấtvọng chànchề thôi cô. Vì chữ già. Khi già, mông ngực đéo căng tròn như xưa, da dẽ nhão nhoẹt, từng thớ thịt chảy xệ xuống. Moa dí buồi vầu[/co][/si]

[si="6"][co="#DA70D6"]Tình già, có chăng đẹp là những kýức. Sau bao năm tháng dâu bể, người ta gặp lại nhau, tìm lại những kýức, những câu nói, nụ cười. Để quên đi hiện tại fũfàng.[/co][/si]


Con Lat Dat (4932)

Hế hế, a chỉ cần được ôm người phụ nữ của mình là người a nóng bừng, mặt a phừng phừng và a thăng hoa mẹ.

Cô Hốc có vẻ hiểu về gái nhẩy?

Tôi đi đá bóng thấy, thường thì thằng đá bóng kém, nói hay lắm. Ngôi sao thì iêm liềm. Hế hế. Cô Vợ Đánh trồi lên xem đúng chưa?


MADONNALILY - MADONNALILY (4933)

This comment has been removed by the author.


MADONNALILY - MADONNALILY (4934)

MADONNALILY - MADONNALILY said... (4933)

Kể cho mọi người nghe chuyện ông bà nội Ly nhé.

Ông bà nội Ly lấy nhau từ lúc bà mới mười mấy ấy. Sống với nhau giờ đã 86-87 tuổi, mà ông vẫn chăm bà còn hơn các đôi trẻ ấy.

Hình như có lần nào đó, Ly đã từng kể, sáng nào ông cũng tự tay mát xa bấm huyệt cho bà - vì ông biết làm - ròng rã vài chục năm nay rồi - từ khi ông nghỉ hưu.

Nhà có giỗ chạp, giết gà giết ngan, lúc nào ông cũng nhắc mẹ Ly - nhớ để riêng cho bà miếng gan, miếng tiết - vì răng bà móm hơn ông, chỉ ăn được miếng mềm mềm mà thôi...

Con cháu biếu gì, nhiều khi bà loanh quanh đâu đó không có mặt, bao giờ ông cũng bắt đợi bà về, lúc nào có mặt đầy đủ cả hai ông bà - thì ông mới chính thức nhận quà...

Nhà có tiệc tùng, ông hay dặn các con gái, cháu gái con dâu chọn áo dài, là/ủi áo dài cho bà, chọn trang sức đeo cho bà...

Những việc nhỏ nhỏ thôi, nhưng khiến bà và con cháu cảm động. hehe, gato với bà chết đi được.

Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, bà nội Ly cũng là một phụ nữ xứng đáng nhận được tình yêu ấy từ ông.

Đấy kiểu kiểu thế. Thôi đến giờ nghỉ trưa. Chúc mọi người trưa ngon miệng.


Tuan Nguyen (4935)

DCm các cô bam nhanh lên còn vài chục cồng nữa là chạm mốc 5k.

Chắc mụ Suýt Hói lại ợ lên nhai lại bài cũ nhẻ?

Anh già rồi, nhưng chỉ thích đồ mới, tình cũ chán bỏ mẹ hệ hệ


Phonghip (4936)

Gái là tai hoạ
Đặc biệt gái lừa là thảm hoạ

Thề đéo phét !
Cái hoạ tăng theo thời gian thề đéo phét !


MADONNALILY - MADONNALILY (4937)

Travis Hawk said... (4931)

Tham khảo lời Zì nhé - về cái vụ "tỉn" gì gì ấy, hehe
---------------------

"HH yêu Zì lắm. Zì yêu ẻm cũng. Bọn Zì sống như mây như mưa baibai baibai hữnghờ lãngđãng, thề đéo nói phét.

Zì nângniu ẻm như gió mơn cây. Ẻm cungkính Zì như bình đựng kẹo haha haha.

Hai đứa yêu nhau tới-nỗi chẳng đứa-nào tính-chuyện tỉn đứa-nào.

Phải, các cô ạ, khi người-ta yêu thật-lòng, việc tỉn không chắc là bắtbuộc." - (by Zì)
-------
Trưa yên lành, thư giãn nha mọi người!


HITS (4938)

Thành VS Lyli hehe.


T.BeAr (4939)

Nghe mấi anh chị nói chuyện giao cấu vơsi lại anh đéo nầu post hình em vàng son Mỹ bất hủ trên kia mà tôi nhớ mối tình thời sinh viên tôi quá trời quá đất, đkm huhu.

Nàng cũng có body như em ẻm, mặt phải nói là đẹp đéo chịu, tôi thề đéo nổ. Tôi quen ẻm trên mạng hồi năm 2, zồi sau đó bọn tôi hẹn nhao đi cafe (not zú), ăn uống...... tất nhiên là cuối cùng mần người tình của nhao, đéo phải người yêu nha cacc vì tôi đéo thích cách nàng sống cũng như nàng đéo tin tưởng vầu tương lai ở một thèn sv kẹc bự, túi rỗng, sống phóng khoáng như tui. Đkm huhu.
Cắt cồng tắt ipad chuyển sang laptop


T.BeAr (4940)

Lúc đó tôi học ở Thủ Đức, còn nàng thì trọ tuốt trên Gò Vấp, cứ tới cuối tuần là tôi đón bus lên chở nàng đi dạo lòng vòng rồi kiếm chỗ sờ mó nhao, hehe, chuyện nài kể sao. Để tôi kể về chuyện tôi chính thưc mần người tình nàng trước đã.

Sau một thời gian quen nhau trên net, tôi đc hẹn với nàng ngoài đời lần đầu, tất nhiên là lần này đéo có j để kể ở đây, lần thứ 2 cũng.
Tới lần thứ ba, lần này đéo chủ động hẹn trước. Ti nhiên là bước ngoặc, hehe. Tối hum đó, tôi đi đánh game vs bọn bạn zề, bật lap lên thì thấy nàng để stt là "đói". Đkm, tôi pm nàng ngai, hỏi anh chạy lên chạy lên đưa em đi ăn khuya nha, lúc đó là mười một giờ đêm ngày sáu tháng mười một, trời Sài Gòn năm đó lạnh hơn bình thường. Đéo đợi nàng đồng ý, tôi chạy qua thèn phòng bên, mượn con wave phi lên ngai, tới trước nhà em thì lạnh sun mẹ hết chym, nên móc điếu thuốc ra châm lửa zồi alo nàng, nàng trọ tầng ba, chạy ra thấy tôi hút thuốc như lãng tử, đkm lãng tử ở dưới thì vội vàng phi ngay xuống, cầm theo mũ bảo hiểm chửi tôi: "a liều quá" đkm hehe, hok liều sao ặn đc nhiều.
Tôi chở nàng za hủ tiếu gõ, hai đứa cắn xong tôi mới kêu là kiếm chỗ nầu mần ly cafe zồi anh chạy zề, h buồn ngủ quá.
Zại là tôi với nàng phi za ngay cafe lề đường chỗ ngã năm chuồng chó. Ngồi tâm sự xíu xíu zồi đéo hiểu sao tôi với nàng hun nhao mẹ, hehe. Zậy thôi zồi tôi chạy zề, coi như điểm nhấn chiến lược trong mối quan hệ zồi, hehe.

Vài hôm sau, nàng kêu bạn nàng zề quê hết mẹ zồi nên nàng hẹn tôi lên nhà nàng cắn cơm, lúc đó tôi mới biết là nàng nấu nướng zất vụng, đkm nó, tôi rất đéo ưng.
Ăn xong bọn tôi ôm nhau trò chuyện zồi ngủ mẹ, tới chiều tối mới zậy, nên tôi kêu cho tôi ngủ lại mẹ đi, nàng e ngại zất nhưng cuối cùng cũng đồng ý. Đkm, tôi zun zun là, từ nhỏ tới lớn có đc gần gái đéo đao, năm mười hai yêu em trong lớp, mới đc vô tình động áo ngực ẻm mà tôi về quay tay một tháng chưa hết tương tư, tôi thật.

cắt cồng (còn)


Travis Hawk (4941)

Tiếp đi cô, iu nhao thì phải dênla, vầu quán thì phải bam, sợ buồi ji lồn,hehe


T.BeAr (4942)

Đêm đó lúc đầu bọn tôi chỉ ôm nhao, sau zồi hun hun, sờ sờ, phê đéo chịu, thèn nhỏ cứ ép xung liên tục, liên tục hehe, lần đầu mà.
Sau tôi chịu đéo nổi nên cởi mẹ hết, tới đồ lót thì nàng cương quyết đéo cho cởi nữa, xin xỏ lắm thì nàng cho cởi thêm cái áo ngực. Như zậy với tôi cũng quá đủ zồi lúc đó zồi, hêhe, tôi bú bú, liếm liếm, sờ bướm. Nàng kêu khe khẽ, khe khẽ, vò đầu, nắm tai tôi đau đau là, bướm thì tôi sờ ngoài quần lót thấy ướt nhẹp mẹ zồi, ti nhiên xin cởi quần lót giao cấu thì nàng nhất quyết đéo cho, huhu. Tôi coi phim sex thấy mấy con Nhật bản tới lúc đó là nó cho giao cấu zồi mà, huhu. Mà lúc đó tôi cũng sợ sợ nên kêu em ngủ trước đi, anh vào nhà tắm thủ dâm cái rồi đi ngủ, đkm huhu.
Lúc tôi za nàng ôm tôi âu iếm, âu iếm nói xin lỗi, đkm.

Đó là lần đầu sau 4 lần bọn tôi gặp mặt, hehe.

Zồi sau này gian truân rất, tôi học cách vét máng, zồi lại dạy cho nàng cách thổi kèn....... đủ thứ nhưng đéo bao giờ tôi vs nagf giao cấu, chỉ vét máng thổi kèn cho nhau lúc mần tình thôi. Bọn tôi bên nhao tất thảy 3 năm, kỉ niệm cũng nhiều như nước mắt, có lẽ bọn tôi yêu nhao thật sự.

Zồi những mâu thuẫn xảy za do cách sống của hai đứa. Một ngày, tôi đang thiu thiu ngủ sau khi đc nàng thổi kèn, lúc đó nàng ôm tôi, tôi thấy có cái gì ấm ấm nhỏ lên mặt, nhẽ dâm thủy của nàng là tôi đoán thôi chứ lúc đó tôi mệt bỏ mẹ nên đéo mở mắt za nhìn, một lúc nàng thút thít thầm thì vào tai tôi: "mình chia tay nha anh, em kiếm người khác lấy chồng!"

Tôi tỉnh mẹ ngủ nhưng đéo dám mở mắt.

Mẹ kiếp thời trẻ dại, ngu ngốc, giờ ngẫm lại thấy tiếc nuối quá, huhu.

Huhu, xin lỗi em!


T.BeAr (4943)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=LJTAOyzChz8]


Nghiện Lồn (4944)

[si="5"]hehe... hôm qua anh nghe lời hai cô Lão Bựa và Anh già súi dại nên lỡ lời đề nghị chở cô người yêu đi Tà pao rồi tối về KS ngủ... hôm nay cô cổ giận, không thèm trả lời phone lẫn messages của anh... thôi đành chờ đến tối thứ 7 cô cổ về mà ỉ ôi ve vuốt. Chán vãi đạn... hehe.

Cô Gấu chém cái vụ yêu đương được đấy, tiếp đi cô... hehe...[/si]


Ngẩu Pín (4945)

thời trẻ dại thàng đéo nào chả như con T.be tiếc cái đéo gì dcm.

cơ mà ngu, đéo đâm ông trọc vào là dại rồi, giả vờ lừa lừa bẩu cho anh nhét đúng cái đầu buồi thôi, bằng đốt ngón tai chứ mấy hế hế hế....


rồi đâm thút phát địt mẹ nghoé lên ngập đốc dcm


MADONNALILY - MADONNALILY (4946)

TÌNH GIÀ (tiếp), hehe
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgyyxkqAkKjHfB4AWEGbke3qmOO-5ARbAP1LO4xUxKIWL2kow8uBDqro4xNzLVuEWGOrLyZugFKWGO2QR5HbS-5dyYFXPwU1KLykY_Sm5mva05AkapvyYhN8FgM_a8c6xWHHSqQvkc/s1600/1779218_247982715384063_1718572102_n.jpg]

Trưa vắng, bam thơ/văn vần (nhặt trên mạng) về tình già nhé, chả biếttác giả là ai.

Đọc cũng nhắng nhắng, vui vui, vì cái nhìn về tình yêu khác nhau giữa các thế hệ, hehe.

Bựa nào dị ứng với thơ/văn vần - vui lòng lướt cồng Ly nha!
--------------
LŨ TRẺ BÂY GIỜ YÊU NHAU TÍNH THÁNG TÍNH NGÀY

Tôi kể bà nghe...
Lũ trẻ bây giờ yêu nhau buồn cười lắm!
Chúng mình bên nhau cả đời chưa chán,
Chúng nó bên nhau tính tháng, tính ngày.

Tôi kể bà nghe...
Lũ trẻ bây giờ yêu nhau lạ lắm thay
Thời chúng mình, cái nắm tay cũng làm cả làng dị nghị,
Chúng nó thì nhận lời hôm trước, hôm sau đã đưa nhau vào nhà nghỉ,
Làm cái chuyện động trời!

Tôi kể bà nghe...
Chẳng biết tôi với bà đã quá lỗi thời,
Hay là vì lũ trẻ bây giờ học đòi tân tiến.
Chúng nó nghĩ yêu là phải hết mình dâng hiến,
Thế là mặc sức cho đi mà chẳng nghĩ đến cha mẹ, họ hàng...

Tôi kể bà nghe...
Ngày xưa chúng mình tìm hiểu nhau đứng đắn, đàng hoàng,
Bây giờ lũ trẻ nứt mắt ra, học cấp ba đã học đòi yêu đương dấm dúi,
Điện thoại tân thời, áo quần cũn cỡn, xe số xe ga...chúng nó đưa nhau vào bờ, vào bụi...
Chẳng ra cái thể thống gì!

Tôi kể bà nghe...
Lũ trẻ bây giờ yêu nhau rất lạ kỳ.
Chúng nó bảo yêu say đắm, yêu hết mình,
mà chẳng có bao nhiêu đôi đi được với nhau đến cùng trời cuối đất.
Chúng nó lướt qua cuộc đời nhau như chẳng có gì để mất,
Biến "Tình yêu" thành cái định nghĩa hết sức tầm thường...

Tôi kể bà nghe...
Tôi với bà tình thương mến thương
Hơn sáu chục năm trời mà thấy vẫn còn chưa đủ...
Lũ trẻ bây giờ chán rồi bỏ nhau, thất tình khóc xong rồi ngủ,
Sáng mai tỉnh dậy lại tươi tắn rêu rao :"Tìm một nửa thất lạc của đời mình".

Tôi kể bà nghe...
Ngày xưa chúng mình cứ phải cân nhắc bên hiếu, bên nghĩa, bên tình.
Bây giờ chúng nó nhắm mắt đưa chân mà chẳng một lần nhìn lại,
Chúng nó cứ mù quáng buông mình trôi đi mãi
Chẳng biết đâu mới là giới hạn, để dừng lại cho những tháng ngày sau...

Tôi kể bà nghe...
Tuy chúng mình già nhưng chẳng yếu lắm đâu!
Trái tim tôi với bà vẫn còn đập những nhịp nguyên lành cho những yêu thương ngọt ngào phía trước,
Lũ trẻ bây giờ trao cho nhau trái tim đã bao lần bị ném, vùi, vỡ xước...
Rồi chúng nó tự hỏi mình, đau khổ tại vì đâu?

Tôi kể bà nghe...
Tại vì chúng nó không biết trân trọng nhau!
Ở thời của chúng mình, cái gì vỡ thì cùng nhau hàn gắn,
Chúng nó thích tân thời, chúng nó ham vứt đi để mua cái mới...
Nên chúng nó chẳng giữ được cái gì bền vững vượt thời gian...

Tôi kể bà nghe...
Có một câu nói dân gian:
"Dẫu cho chẳng có bạc vàng,
Bên anh chỉ có mình nàng, anh vui!
Người ta sống ở trên đời,
Quý nhân, trọng nghĩa, là người an yên".
-----------------------


T.BeAr (4947)

Lúc đó tôi nhát nhát là, lại thương ẻm zất, đkm nên đéo dám liều. Đkm ngu ngu là
Tôi tiếc là đéo đc giao cấu với ẻm chứ tiếc đéo gì chút tình son, hehe


Travis Hawk (4948)

[si="6"][co="#32CD32"]Moa đéo tin yêu nhau mà đéo có tỉn nhâu, vì khi ôm nhau, gần nhau, tríkhôn, cảmxúc dồn hết mẹ xuống dưới. Hôn, ôm, hay tỉn mới khiến hai người có sự gắn kết nhứt định.[/co][/si]

[si="6"][co="#FF1493"]Sau cuộc tỉn mặn nồng, tự dưng thấy yêu gái hơn các cô ah tmt dcm.[/co][/si]


Travis Hawk (4949)

[si="6"][co="#FF1493"]T.BeAr said... (4948)
Tôi tiếc là đéo đc giao cấu với ẻm chứ tiếc đéo gì chút tình son, hehe[/co][/si]

==
[si="6"][co="#BC8F8F"]Cô nói đéo ngửi được, moa thật. Tỉn, trước hay sau jì cô cũng sẽ trải qua, dưng kiếm đc mối tình đúng nghĩa, cô và VS đều yêu nhau rộnràng sayđắm thì đcm trong đời khó lắm đấy cô.

Là thằng liền ông tinh hoa buồi hoành, cô phẩy trân trọng cả tình yêu lẫn tỉn tiếc. Đéo được bên khinh bên trọng, đéo ổn.

Khi cô yêu say đắm, cô tỉn sẽ thăng hoa gấp nhiều lần. Nhất là sau 1-2 tuần xa cách, ko gặp nhau, nhớ nhau da diết, gặp nhau cái thì đcm cứ vồ lấy nhau, cuốn lấy nhau, đammê cuồngnhiệt đéo tả.[/co][/si]


Travis Hawk (4950)


[si="6"][co="#008080"]Gái Lừa yêu thì phải tỉn, đó đương nhiên là 1 cột mốc lớn trong mối quan hệ giữa cô và gái. Gái Tây đéo nói.[/co][/si]

[si="6"][co="#FF1493"]Đến thời điểm thích hợp mà cô đéo tỉn, các ẻm sẽ nghĩ là cô đéo yêu đương gì, đéo có muốn đi tiếp mới ẻm. Các em sẽ chán ngay và đòi chia tay.[/co][/si]

[si="6"][co="#008080"]Một số em còn tức giận ra mặt luôn, ngay trên giường khi cô vừa gút ông buồi về quần, mà ko hề tỉn trc đó.[/co][/si]


Song Khong Bang Chet (4951)

Tôi đi chết đây!


Song Khong Bang Chet (4952)

Tôi điên rồi các anh các chị ạ.
Làm sao tôi chửi bậy được lúc này?
Làm sao tôi say rượu được lúc này?
Làm sao tôi điên hơn được lúc này?
Nhờ các anh các chị tọng cho tôi càng nhiều càng ít, đủ thứ rác rưởi, vào loa, để tôi tỉnh cái nào.
Ôi đm đời!!!!!!!!!!!!!!!!


cu Tí (4953)

Chiện của cô Be giống chiện cô Nghiện Lồn kể ngày sưa nhẻ . Đéo có ẻm VS nào đã kèn sáo vun vút , véo von mà lại ko cho tỉn ? Tôi hơi hoang mang khi nghe chiên của các cô , nhẽ tôi Ngẫn hehe.


Song Khong Bang Chet (4954)

Cái thói nói xấu, đơm đặt chuyện cho người.
Cái trò lá mặt lá trái.
Cái thủ đoạn trước mặt người ta nịnh nọt, rồi ra ngoài nói xấu đủ đường.
Lôi bè, kéo cánh, để hại người...

Cái bọn đó ở Quán gọi tên là Chó hoang phải không?
Vậy thì tôi gặp toàn lũ có tên Chó hoang thôi.
Đm chúng mài...





Văn dốt Võ dát (4955)

Tình yêu muốn thăng hoa tột đỉnh thì các anh phải để đầu buồi chỉ huy đầu người chứ không phải đầu người chỉ huy đầu buồi, đcm.


Văn dốt Võ dát (4956)

[im]https://scontent-b-sea.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/t1.0-9/10491241_256275114562527_5958303911834670087_n.jpg[/im]


Tuan Nguyen (4957)

Dcm anh tưởng chỉ đời 6x bọn anh mới phải chịu cảnh vác cặc về nhà nằm xuông chứ giờ này vẫn còn chuyện giữ giá làm nộm thế này à?

Con Nghiện kia học ngay và luôn món nhất dương (vật) chỉ của con Pín đi nhá!

Sư bố con gẳm, chuyện cô nghe nhức hết cả ông buồi anh!


Glory King (4958)

Con Hắc sủa ngon đó, chị khen.

Gái Lừa rất kỳ lạ, chúng có thể nhổ vào mặt các cô lếu các cô đề cập hay lộ ham muốn sỗ sàng về sex, song lếu đéo được địt (fuck) đúng lúc, chúng sẽ cho các cô đi bằng buồi sure.

Gái cũng là người, cũng đái cũng ỉa cũng thèm địt, nên các cô đừng để những vô minh hão huyền che mờ đầu óc mà quên đối xử với gái như đối xử với người: đói cho ăn, khát cho uống, nứng cho cặc.

Đừng bao giờ phạm sai lầm như chị từng với em Thảo đcm. Các cô tưởng tượng, ẻm đồng ý về nhà chị gòi, với thời gian: đêm, bối cảnh: ông bà pama chị đéo có nhà.

Vậy mà chỉ vì nhát, vì hãm lìn, vì thiếu nam tính, thiếu tự tin... mà chị đéo dám hôn ẻm, chứ đừng nói địt ẻm. Và kết quả thì các cô hẳn đã đoán được, ẻm giờ xem chị đéo bằng cứt. Chị nhắn tin hehe ẻm còn đéo thèm reply hehe thật là mãnh liệt quá đi.

Lếu có thể làm lại, chị sẽ địt ẻm như thể đó là cú địt cuối cùng của đời chị, như thể ngay sau nhát địt đó dái chị sẽ rụng và mắt chị sẽ mù ngay & luôn.

Và chị sẽ bú lồn ẻm như thể đó là cái lồn cuối cùng của quả đất.

Địt mẹ cay đắng quá đi.


Glory King (4959)

Còn con Nghiện Lồn là con tâm thần & súc vật mãn tính gòi nên hehe chị đéo có any bình luận hehe vãi bườm với cỏn.


Tuan Nguyen (4960)

Oh hô cô Lói chuẩn đới.

Cái mà cô đàn bà nào cũng muốn, đó là Good Fuck.

Chân lý đới.


Glory King (4961)

T.BeAr said... (4942)

Địt mẹ, cởi được áo vú và sờ được lồn (ngoài quần lót) mà vẫn đéo tỉn như con nài thì hehe chị gọi bằng cụ tổ nhế.

Chị đéo thể ngờ là có con còn bi kịch nhớn nhao hơn cả chị thế nài hahaha đủ má hahaha.



Glory King (4962)

Lần dụ địt gái đầu tiên bao giờ cũng gian truân và thử thách, dù đó là gái tân hay gái đầy-một-lồn-buồi-trước-đó (@Bín).

Vấn đề là, chống cự và phản kháng địt là việc của gái, còn việc của liền ông chân chính các cô là nhét cặc vào lồn chúng. Nó chống cự làm hàng thôi, kệ mẹ nó.

Địt mẹ mân lồn người yêu đến ướt nhẹm quần sịp mà vẫn đéo địt như con trên kia thì chị nể quá đi hehe nể quá đi.


Glory King (4963)

Các cô nhớ có lần Zì Vĩ Đại bẩu chỉ cần các cô chứng minh được mình là Anh Hùng, gái sẽ theo các cô mãi mãi không?

Vậy thế nào là một Anh Hùng?

Đó là kiếm xèng (điều kiện cần) và địt giỏi (điều kiện đủ).

Kiếm xèng là cả một hành trình hiện sinh đầy bất trắc, rủi ro và thăng trầm; nhưng địt thì không.

Tức là sao?

Tức là, bọn con lợn, có thể có lúc các cô không mang được xèng về, song địt thì dứt khoát phải ổn.

Một liền ông cho vợ lên đỉnh ít nhất 7 lần/tuần, đó ắt là Anh Hùng vậy. Lếu địt ngon, gái có thể nhắm mắt để (cố tình) bỏ qua sự bất tài vô dụng của các cô trong một giai đoạn nào đó.

Zưng nếu các cô kém địt thì hehe xin chia buồn.



Travis Hawk (4964)

[si="6"][co="#FF1493"]Thế chị Lói có muốn địt em Thảo ko? Giờ lếu em chưa có chồng con thì vưỡn còn cơ hội đới, quán thiếu đéo jì chiênja gạ địt, khửa khửa.[/co][/si]


Travis Hawk (4965)

[si="6"][co="#1E90FF"]Chị Lói dạy chífải, không thông kinhsử thì dài con cu, cứ địt giỏi là nên ông người.[/co][/si]


Glory King (4966)

This comment has been removed by the author.


Glory King (4967)

Điều gì đã khiến nhiều liền ông (bao gồm cả chị Lói Hoành đcm) không hoàn thành sứ mệnh địt trong giờ phút sinh tử nhất, với gái?

Ngoài những lý do có thể liệt kê ngay như nhát, hãm, thiếu kinh nghiệm... chị nghĩ nguyên nhân sâu xa hơn đến từ những luồng tư duy ấu trĩ, bảo thủ và sai trái được nhồi nhét everyday vào củ sọ các cô từ bé đến lớn, thông qua cha mẹ, trường học và xã hội Lừa đcm.

Bầu không khí đặc quánh mùi cứt nài đã khiến các cô luôn bí bách, giữa một bên là áp lực mơ hồ rằng mình phải luôn nho nhe, tao nhã; và một bên là cơn thúc đẩy bạo liệt của hormone sinh dục (aka nứng cặc).

Hậu quả là, khi thời khắc sinh tử đến, tức là ở cạnh gái trong một không gian hoàn toàn riêng tư với những ham muốn ẩn ý không chút giấu diếm, bọn giai Khoai Tây sẽ đéo ngại ngần thể hiện nam tính và quyết tâm để địt gái, trong khi bọn Lừa các cô thì sợ vãi hết cả bù hôi bẹn, như chị Lói đã từng.

Chị nói tông dật Lừa các cô là tông dật Nữ Tính, đặc sệt Nữ Tính, có gì là sai?

Nói tóm lại, xứ Lừa bi kịch tuyền tóng, bi kịch từ trên xuống dưới, từ trái qua phải, từ trong ra ngoài. Các cô chết con mẹ nó hết đi sống làm đéo gì cho chua lồn (@Bín).


Glory King (4968)

Tham luận về Gái và Địt của chị đến đây là hết. Chị đi ngủ. Chúc lũ giòi bọ điếm nhục các cô chết tốt càng sớm càng dzui hahaha.


Tuan Nguyen (4969)

Anh có nhõn 1 lần bị từ chối trong hoàn cảnh tương tự cô Nghiện, nhưng mà là do con vện đó bị HK.

Dcm con vện này người Thái trắng, bọn này giữ vệ sinh rất, chứ bọn khác đèn đỏ vượt vô tư!


T.BeAr (4970)

Travis Hawk said... (4949)

Tôi nói là nói thế thôi chứ đkm tôi thề nếu tôi bần lông, hãm lìn thật sự nhẽ tôi sẽ hiếp dâm nàng ngay đêm đầu tiên tôi với ẻm ngủ cùng nhau, thậm chí trong 3 năm quan hệ, đéo thiếu cơ hội cho tôi mần việc đó. Tôi nhớ có lần tôi về quê nghỉ hè đâu mẹ 2 tuần, chạy lên gặp ẻm, ẻm kéo tôi ngai vào nhà nghỉ (lúc đó tiền lồn đâu mà khách sạn), tuột quần tôi za rồi bú mút thèn nhỏ tôi hì hụp, thế nhưng tôi đòi giao cấu thì nhất quyết đéo cho, đkm. Sở thích của nàng là ngồi trên bụng tôi, ép lồn vào mớ lông và cơ bụng của tôi xong nàng đẩy như cưỡi ngựa trong khi một tay tôi xoa núm vú, vú còn lại đưa tôi ngậm, cứ như thế cho tới khi lên đỉnh. Đkm hí hí

Tôi biết chắn chắc là tôi và ẻm yêu say mê, cuồng nhiệt với nhao rất nhưng lúc đó tôi tin nàng chưa sẵn sàng cho việc giao cấu một cách thoải mái, như tôi nói ngay từ đầu là nàng đéo tin tưởng ở tương lai với tôi nên có lẽ nàng ngại nếu đéo lấy tôi thì nàng rách mẹ màng trinh đi. Đó hầu như là một trăn trở của đa số gái lừa dù nứng lồn đéo kém gái Tây. Tôi hiểu điều đó và sau này dù thân thiết với nhau, thoải mái với nhau nhưng tôi ko có nhu cầu đòi hỏi hơn ở ẻm. Nói thì nói vại chứ chia tay zồi ngẫm lại đéo đc giao cấu vẫn thấy tiếc tiếc là, đkm hehe (aka Pín).


Travis Hawk (4971)


[si="6"][co="#1E90FF"]cu Tí said... (4953)[/co][/si]

[si="6"][co="#F08080"]Cô đéo ngẫn đâu, vưỡn có trường hợp kèn sáo đã đời dưng em đéo cho tỉn, đó là lếu cô gặp phải các em bên Công Giáo.[/co][/si]

[si="6"][co="#BA55D3"]Moa đã từng quen một em như vậy, con nhà Công giáo gộc. Kèn sáo đủ kiểu như đéo cho tỉn vì đó là điều cấm với đạo của ẻm, đéo được quan hệ trước hôn nhân nha các cô.[/co][/si]

[si="6"][co="#FFA500"]Moa làm đủ kiểu, đến nỗi giằng co như đánh nhâu mà em vưỡn giữ bướm chặt như giữ vàng. Moa thấy đéo ổn nên thôi, mất hứng mẹ.[/co][/si]


Grass Green (4972)

Grass mới đọc xong còng của các anh trên đây về chủ đề sex.

Đàn ông lừa các anh thì sướng rồi. Đâu có bị lề thói cổ hũ của Khổng Tử, Lão giáo gì đó trói buộc đâu. Muốn làm gì thì làm, hậu quả để lại không đáng kể.

Con gái, 1 phút lơ đểnh, ôm bụng bầu mà tác giả của nó quất ngựa truy phong thì sao???

Một là bỏ đi, như vậy thì tội quá, chưa kể những di chứng để lại.
Hai là làm single mom, liệu cô ấy có đủ strong để đương đầu với gia đình bè bạn, hàng xóm, đồng nghiệp v.v...

Dám chơi thì dám chịu, nên Grass ghet nhất là những anh dụ dỗ người ta having sex với minh. Đến khi cô gái ấy "dính chưởng" thì anh ta cũng gone with the wind luôn.



T.BeAr (4973)

Con Lói nói đúng zồi, nhẽ bi kịch tuyền tòng nên đa số trai Lừa đéo thể hiến dâng trinh tiết cho mối tình đầu của mình mà phải hiến dâng hết mẹ nó cho phò, chỉ có phò là duy nhất các anh trai Lừa yên tâm và thoả mái hiến dâng đời trai dù tốn xèng. Chúng ta có quyền đéo gì chửi phò?

May mắn là sau nài anh hiến dâng cho một em gái khác, hơn anh 2 tuổi, tất nhiên còn trinh vẫn, đkm hehe.


Glory King (4974)

Ui chị mới đọc kỹ cồng con T.BeAr (từ nay gọi là con Gấu), yêu nhao 03 năm (three years đcm) mà đéo nhét được cặc vào lồn thì đúng là kỳ tích mẹ, chị nể quá đi hehe nể quá đi.

Như vậy giữa con Gấu và vện cỏn là tình phụ tử (fathership) hay tình anh em (siblingship) chứ có phải hehe tình yêu (love) đéo đâu.

Chị nể quá đi.


Grass Green (4975)

Thật ra Grass cũng là 1 nạn nhận của những quan niệm cổ hủ này. Thế hệ 9x Grass kg biết, chứ 8x đời đầu trờ về trước như Grass, dược cha mẹ giáo huấn kỹ lắm về vấn đề "virginity".

Nào là "khôn 3 năm, dại 1 giờ". Nào là đàn ông rất coi trọng chuyện đó, phải giữ gìn để sau này chồng còn coi trọng mình, không chửi rủa mình là đứa không ra gì trước khi lấy hắn v.v..

Grass nghe mòn lỗ tai từ mẹ, chị, bạn bè cùng lứa.

Vì bị nhồi tư tưởng như thế nên Grass nghe theo, đâu dám làm khác.

Để bây giờ thấy tiếc, phải chi Grass trẻ lại mười mấy tuổi, Grass sẽ....


Travis Hawk (4976)


[si="6"][co="#1E90FF"]Grass Green said... (4972)[/co][/si]

[si="6"][co="#F08080"]Thời đại nầu gòi mà ko dùng bâucâusu hả cô Cỏ Xanh? Mới lại tỉn là sướng từ hai fía, điếu có chuyện chỉ sướng mỗi liền ông[/co][/si]

[si="6"][co="#9932CC"]Moa nghĩ cô hơi phiếm diện gòi đới. Mới lại liền ông Lừa có những thằng tỉn xong trầm cảm mẹ, vì đó là cú tỉn đầu tiên, sau khi vượt qua bao nhiêu dằn xé để thoát ga khỏi suy nghĩ ấutrĩ bẩuthủ lạchậu, nhiều thằng còn cho việc ấy là tộilỗi, thấtđức.[/co][/si]

[si="6"][co="#B0C4DE"]Moa có thằng bạn còn bẩu tao đéo tỉn vì thấy có tội mới ẻm, trong khi lồn đã dâng tận miệng, chỉ chờ lễ hạ buồi. Sâu đó dĩ nhiên gái chia tay ngay tắp lự.[/co][/si]


T.BeAr (4977)

Đủ moá! Tôi ngẫm lại còn thấy tôi phục chính tôi chứ nói đéo gì chị Lói, hehe.
Mà chị nói tình phụ tử và anh em mẹ gì đó nhẽ đúng mẹ òy. Từ khi quen ẻm, tôi dạy ẻm nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa, giặt đồ sao cho sạch....... tôi thật, còn trước đó ẻm là tiểu thư (ẻm ở Vũng Tào, con sếp dầu khí).


Travis Hawk (4978)


[si="6"][co="#1E90FF"]Ô, hóa ga Cỏ Xanh nà VS ah?[/co][/si]

[si="6"][co="#DB7093"]Chị Lói chưa trả nhời moa, chị còn muốn địt em Thảo hay không? Or at least chị còn cảm xúc mới ẻm không? Thử tưởng tượng một ngày bất ngờ gặp lại ẻm, chị sẽ làm jì dcm làm jì?[/co][/si]



Grass Green (4979)

Ngày xa xưa đó, Grass có quen 1 anh Tây lông đẹp giai như tài tử, có đôi mắt màu ocean thăm thẳm, tóc nâu vàng bềnh bồng và khiếu hài hước mênh mông.

Hai đứa từ từ fall in love với nhau. Happy day by day!

Nhưng Grass kg chiu make love, dù quen nhau đã lâu, bởi cái quan điểm cổ hũ chết mẹ đó, cái quan điểm hằn sâu trong tâm trí Grass từ khi còn nhỏ.

Nghiệt ngả thay, anh Tây không hiểu. Anh nói không thể cưới 1 người mà anh never make love trước đó. Anh ảnh không thể take risk như vậy. Bạn bè Tây của ảnh không ai như vậy.

Vấn đề không dược giải quyết cho tới ngày anh hoàn thành nhiệm vụ và về nước. Hai đứa giữ liên lạc 1 thời gian rồi đường ai nấy đi.

Giờ nghĩ lại, Grass thấy mình khờ khạo thiệt. Phải chi hồi đó Grass "nhắm mắt đưa thân" thì giờ này biết đâu Grass đang vi vu ở 1 nước EU nào đó.

Có đâu phải vất và tìm đường thiên di như bây chừ?!?


Travis Hawk (4980)


[si="6"][co="#1E90FF"]
T.BeAr said... (4977)
còn trước đó ẻm là tiểu thư (ẻm ở Vũng Tào, con sếp dầu khí).[/co][/si]

[si="6"][co="#FA8072"]Ui địt mẹ, con này có số hưởng mà đéo biết hưởng, fí của đcm fí của, vầu tay moa thì xong fin từ lâu mẹ gòi. Cô ngẫn đến thế thì thiên tài mẹ, lể đéo chiệu.[/co][/si]


cu Tí (4981)

Mà cứ để các ẻm kèn sáo lại hay , vivu réo rắt nhẹ nhàng hehe chứ khi các cô được đút cặc vào lồn thì người bị chén là chính các cô đâí .hic


Văn dốt Võ dát (4982)

Thôi đành nhắm mắt dạng đùi
Xem con nhệch cộc nó dùi tới đâu


Travis Hawk (4983)

[si="6"][co="#1E90FF"]Grass Green said... (4979)[/co][/si]

[si="6"][co="#FF1493"]Em thấy tôngzật Lừa nó khốn nạn thế nầu chưa? Giá như ngầy đó em gặp moa sớm thì đâu có phải luyến tiếc quá khứ làm jì dcm làm jì.

Địt mẹ sang chuyện địt đéo cái là quán vuôi như ổ fò ấy nhể các cô nhể.[/co][/si]


T.BeAr (4984)

Lúc đó còn trẻ, là sinh viên thì tôi cần mẹ gì mấi cái mà bây giờ chúng ta ao ước. Đkm, hehe


Grass Green (4985)

Grass giờ thay đổi quan điểm rồi. Yêu nhau thì cứ thoải mái đi, miễn đừng để lại "hậu quả nghiêm trong" aka baby khi chưa sẵn lòng có em ấy.

Ngẫm lại, thấy thế hệ phụ nữ Lừa từ 8x đời đầu trở về trước thiệt thòi trong chuyện đó quá.

Giữ gìn đến khi cưới, chỉ biết có chồng thôi, chồng là single source. Chả có source nào khác để so sánh. Chưa kể, lấy chồng cái, chưa kịp hưởng thụ bao nhiêu thì có bầu mẹ. Rồi sinh con, nuôi con. Đến khi con lớn chút thì già ơi, xin chào mi. Lúc đó, có yêu nhau lắm thì chỉ ngồi nhìn nhau cười thôi, chứ làm ăn gì được nữa.



Travis Hawk (4986)

[si="6"][co="#8A2BE2"]Lúc đó còn trẻ, là sinh viên thì tôi cần mẹ gì mấi cái mà bây giờ chúng ta ao ước. Đkm, hehe
==
Địt mẹ SV cũng phẩy nghĩ cho tương lai xa chứ, phẩy cơ cấu ngay chứ lị. Lếu ngon thì giờ cô cơm no bò cưỡi, sướng ông người mẹ gòi.[/co][/si]


Grass Green (4987)

Cám ơn lời an ủi của anh Hốc.

Quá đồng ý với anh là gái Lừa thiệt khổ sở và thiệt thòi.

Cô nào mạnh mẽ lắm, có tung hoành ngang dọc thì trước mặt gia đình cũng phải giữ kẽ, chứ không tự do tung tăng như gái Tây.

Thế mới thấy những quan điểm ấu trĩ, lạc hậu cổ hũ phong kiến đó đã trói buộc Lừa ghê gớm như thế nào!!!

Thôi Grass phải về đây. Hẹn lúc khác Grass vào bam tiếp.

Chúc mọi người 1 tối bình an. Nếu ai đó có make love thì dễ dàng "lên đỉnh" như ý hen!


pe^te^211 (4988)

Cô Húc nói gì về gái công giáo mà chưa rõ thì đánh dấu hỏi chấm vào nghe chưa con nở. Haizz


pe^te^211 (4989)

Dạo nầy anh thấy cô Hải dớ nhận cô Hai Buồi làm con nuôi, mặn mà nồng ấm thế có nên ọp nai phát rùi chén không hai cô?

Hai cô ẽo ợt hàng họ quá đi, anh sợ.


Anh Gia (4990)

HỐ HỐ!

ĐUỴT CỤ CON T.BE...HEHE...

ĐÁI, HỌC CON PÌN ĐÁI,,,

Cho A mơn mơn ngoài thôi! gòi nàm cái "sụt" đèo mẹ.

KHÀ KHÀ.


Anh Gia (4991)

CON HỐC, MÀI NÀM A HOA MẮT QUÁ, ĐÈO MẸ!


Anh Gia (4992)

A ngờ con T,BE nài quá! đuỵt cụ.

Linhke cho seri cồng CôLÓI....Qúa chất.

HỐC! Tránh vs GREEN ga nếu ko muốn bị rọ mõm, đèo mẹ.

KHÀ KHÀ!


T.BeAr (4993)

Travis Hawk said... (4986)


Tôi hồi đó thật chả nghĩ mẹ giề, yêu ẻm cũng chả nghĩ mẹ gì tương lai. Đkm, thời đó mới za đời, lại mang cái tự đại của một thèn học giỏi, phóng đãng, tôi cần lồn giề, huhu.


Anh Gia said... (4990)

hồi hổi tôi cũng xài chiêu nài zồi, nhiều là đằng khác nhưng đéo đủ dũng khí để xọc vầu, hoặc nhìn mặt em nó, rồi cái tay em nó che che háng là tôi sun mẹ vòi, đkm huhu.


Ông Bò He He (4994)

Vô lượng thiên tôn!

Lại chiện địt đéo hở súc sanh.

Xưa, khi bần đạo chưa giác ngộ có bập phải VS bỏ chồng (hay chồng bỏ quan trọng đéo). Nàng địt bọp nhẽ thành nghệ nhân văn hóa (nhời con nào đéo nhớ). Bần đạo ngượng nên đéo kể ở đai hehe, tự hiểu đi bọn súc sanh mồm thối.

Địt bọp bền bỉ được 2 niên trong đê mê đám đuối tựa vân du cõi thiên thai. Đùng phát nàng bảo, "cút mẹ mài đi, tao cần lấy chồng". Bần đạo ôm lỗi puồn lũi thũi lê đít về nhà. Biết, vẫn yêu nàng, yêu những nhát địt, yêu những khúc sáo dạo đào kèm máng với tiếng dên điên loạn trong đê mê..nhưng bần đạo đã đéo mang lại cho nàng cái nảng cần.

Băng khoăng đến giờ, hỡi ôi!

Súc sanh ở nại tiềm cái đớp, bần đạo thăng sơn đơi.


T.BeAr (4995)

Ông Bò He He said... (4994)

Đủ móa. Tôi yêu cái câu: "cút mẹ mài đi cho bà lấy chồng". Ngậm ngùi zất, đkm huhu


chú Hải (4996)

Mời mời văn công đọc triện đêm phia cho đỡ nhạt hoặc nhạt thêm.

Chú mới luọm được, hồi cí của một cựu người đặc biệt.

"Chúng tôi được cấp một mã số dài 18 ký tự, gồm chữ và số và ký tự đặc biệt. Mã số của tôi là ...........

Đây là tên của chúng tôi suốt sáu năm tới, trong một cuộc sống mới mà chẳng ai hình dung được nó sẽ ra làm sao trước đó. Một cuộc huấn luyện thần thánh, tuyển chọn tinh anh của tinh anh, đẩy tiềm năng của mỗi cá nhân lên tột đỉnh. Nó là trường dạy X-men ư? Gần như vậy.

Bằng một phương pháp đặc biệt, chúng tôi được đưa tới trường, mà chẳng biết mình đang ở đâu trên đất nước này. Một trường huấn luyện hàng trăm học viên đặc biệt giữa quảng trường của kẻ thù, giữa thanh thiên bạch nhựt, thật điên rồ! 

Tại sao tôi liên tục nói từ "đặc biệt"? Bởi đơn giản, nơi này là ngôi đền của những vị thần và bán thần. Con người không thể làm được những điều mà chúng tôi đang được huấn luyện để thành thục:
- lái được mọi phương tiện không thuỷ bộ
- bắn thiện xạ mọi loại súng, từ thần công tới súng kíp
- thoải mái trong mọi thời tiết
- đọc ý nghĩ và điều khiển con người và giao tiếp được với một số loài động vật
- tuỳ vào thiên hướng tài năng của mỗi cá nhân mà phát triển tới tột cùng, chia làm hai nhánh: tinh thần và thể chất
-...

Đó là những điều chúng tôi được Thầy nói sơ qua trong buổi gặp mặt đầu tiên. Phần còn lại của buổi đó, là lời tuyên thệ yêu mến quê hương lặp đi lặp lại gần như rách họng, gần như vô nghĩa, mà về sau tôi mới hiểu ý nghĩa của nó. 
Thầy mặc quân phục chiến trường, đội bê-rê, đeo kiếng đen thui, mũi to và nhọn hoắc như Tây, tay chân dài, ngón tay cũng dài, giọng nói rặt miền Nam.

Tôi nhanh chóng nhận ra những đặc điểm của Thầy dường như là đặc điểm chung của tất cả chúng tôi. Tuyệt đối không có ai nói giọng miền khác, trừ một vài anh bạn người Thượng, một hai người nói tiếng lơ lớ như Nha Trang hay Phú Yên gì đó..."


Nhat Linh (4997)

Qua bài mới rồi Chú Hải


chú Hải (4998)

@2 Bựa:
Ta vẫn còn ở đậu nhà ba má, cái chòi lá đã làm xong nhưng hai ông bà không ưng bụng cho ta ra đó ở. Kaka, phải chiều hai người thôi, nhứt là má, có lẽ người cũng không còn ở bên ta bao lâu nữa...

Nhi đồng nhà con tới tuổi đi học chưa? Sắp tựu trường, ba mẹ người Lừa thường đặt nhiều kỳ vọng và áp lực lên oằn vai con trẻ, hy vọng con tránh được vết xe đổ này.

Chúc con mạnh giỏi!


Tuan Nguyen (4999)

Anh mất cả 2h vàng ngọc sáng nay để đọc cồng các cô về case-study của em Hân yêu dấu.

Giá như anh trúng lô chiều nay, anh sẽ chia sẻ 50/50 thiệt hại vật chất và tổn thương tinh thần của em ẻm ngay và luôn, thề đéo nổ.

Ngay bây giờ thì anh chỉ có nước bọt thôi:
- Em Hân à, việc gì phải chia sẻ thông tin này với chồng em, để được gì nào?
- Tiền có thể mất hết chỗ đó, cũng chưa chết đâu.
- Anh ngưỡng mộ lòng tốt của em lắm lắm, xin nhận của anh 2 lạy và 1 vả (vả yêu thôi nhé).

Tuy nhiên, nếu vợ anh để xảy ra chuyện như em, anh thề sẽ không để nàng phải nói câu: " Xin đừng đánh em".

Anh mà có cơ hội được em nhờ, thì anh xin hứa sẽ làm món Hàn Pín (đéo phải con Pín mlt) cái thằng mặt chuột kẹp đã lừa em, ngai và luôn.

Đoạn cuối nài là nổ đới, dcm cả đời anh chưa cắt tiêt gà lần nào, tmh (thế mới hãm) hệ hệ
PREVIOUS POST