Language (Sinhngữ) :P19



Language (Sinhngữ)

An Hoang Trung Tuong

Sinhngữ Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Khi con Catrazepbe quyết bỏ quê Thainguyen ra thủđô làm nghề lươngthiện, một công laođộng của nghề nó tại Hanoi có giá 120,000 quan tiền Ông Cụ (*1). Chị Camezepto, bậc caoniên trong nghề, người địnhhướng và trợgiúp Catrazepbe nhiệtthành từ những bước đầutiên, dạy nó rằng, 120 ngàn quan là mức tiền công minimum, ápdụng đồngloạt cho mọi (...)

3821 Comments (Page 19/20):

 Bazi Lốp (3601)


Nghề Khoá ở Tây hay phết đới.

Bên Pháp nghề đó gọi là Condornerie. bỏn làm các thứ về khoá & sửa chữa giầy nữa.

Dcm, thay 1 ổ khoá bên này toàn 800-1000 oi đới. nếu mồm mép gặp gà còn kiếm thêm nữa.
Bên Tây bỏn đéo cho photo chìa khoá bừa bãi đâu nha.

Nhẽ có giái tờ tôi cũng đi học nghề này.


 HITS (3602)

Bazi Lốp said... (3601)

Không khó như ANH nghĩ đâu.


 HITS (3603)

Tôi nói Zì đéo chửi nhé, khóa xe máy bỏn liếc qua mở đéo quá 5s. Đéo phải bọn dùng Vam phá khóa nhe.

 Bazi Lốp (3604)

@anh Hít:

Tôi biết mà. Hầu như khoá nào dù hiện đại đến đâu cũng đều có quy luật của nó.
Ngày bé tôi đã từng nghe để mở cái Samsonite Tàu cho ông Ba tôi, nó rú inh ỏi mà ông Papa tôi Ko biết mở, phải quấn chăn bông, Dcm chết cười.

Bọn sửa Khoá ở Phồng tôi trước tuyền bọn đi tù về.


 Kẹp bướm (3605)

A đù, bet thèn Pogba ghi bàn ai ngờ cỏn ghi bàn thiệt, hê hê

[img=https://farm6.staticflickr.com/5588/14357840177_8a10515bac_o_d.jpg]


 HITS (3606)

Anh LỐp, nó có nguyên lý hết hehe Cái đó đéo nói được.

 HITS (3607)

Samsonite dể mở lắm anh Lốp, đéo cần đụng khóa.

 Bazi Lốp (3608)

@anh Hits:

Thì hồi hổi tôi cứ xoay xoay 3 cái núm rồi đánh giấu cái số mà mình nghe tiếng "tạch tạch" nó khang khác là được.


 HITS (3609)

Hehe, nó cực đơn giản luôn. Địt mẹ tôi cứ muốn cãi nhao với Zì hehe.

 HITS (3610)

Anh Lốp nhớ lời tôi, đéo cần mở khóa nhe. Quá dể.

 Bazi Lốp (3611)

Pháp lợn đã vào vòng 1-8.

Trận sau là Algerie.Tôi muốn Pháp và Algerie đá chung kết.Đéo phải vì tôi hâm mộ, mà là sẽ có khối trò hay để xem.

Dcm đổ máu chứ chả đùa đâu.
Địt cụ bọn Algerie phát nữa.


 HITS (3612)

Tôi bật mí thêm tý, sao anh Lốp phải dò khóa, sau cái vali là 2 cái bản lề quà dể cho anh? hehe 2s là xong đcm Zì trồi lên phát chửi tôi nghe.

 An Hoang Trung Tuong (3613)

Mở khóa két sắt ở Lừa já quãng 300K Cụ/lượt. Gặp con nhà jàu thì cỏn trả cả 2-3 chai Cụ là thường.

Một con thợ khóa vỉa hè trungbình một tuần 2 lần đi mở két sắt. Cábiệt có con được trả 20 chai cho một lần mở két.

Mở khóa xehơi quãng 150-200K Cụ. Xe càng xịn já càng đắt. Mở khóa Bentley 1 chai Cụ.

Mở khóa xemáy hạng sang như SH já 100K-150K Cụ.

Mở khóa xemáy Uây Tào 30K Cụ. Độ khó khóa Uây Tào so mới khóa SH hay khóa xehơi là tươngđương, zưng já thịtrường nó vậy.

Thunhập một con thợ khóa vỉa hè Nụi quãng 30 chai Cụ/tháng.


 HITS (3614)

An Hoang Trung Tuong said... (3613)

Zì nói tôi nghe, thật ra đơn giản lắm. hehe.


 Kẹp bướm (3615)

Phớp vầu vòng 1/4 đéo phẩy 1/8 đâu cô lốp, con Zì mà nghe được cỏn chởi tốc mả cụ nhà cô lên giờ.

Này thì mở samsonite

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=dNhiP0itSYU]

Thôi đi tọa để tí làm trận nữa, hê hê.


 An Hoang Trung Tuong (3616)

Lừa các cô hoàntoàn không có các tiệm khóa. Tấtcả côngnhân khóa đều ngồi vỉa hè. Đây là một đặctrưng tôngzật zất khó jảithích. Ngay cả nghề tẩmquất cũng đã gút vào trong nhà, zưng ziêng nghề khóa vưỡn ngồi vỉa hè.

Nghề khóa ở Lừa bị coi là hạđẳng. Bằngchấng là con Hít thà chết đói chứ không đi mở khóa.

Nghề khóa ở Lừa nhẽ chỉ được sếp trên nghề fò. Bọn thợ khóa được mặcđịnh là bọn tùtội về và đéo có nghề khác kiếm cắn.

Zưng đcm. Có nghề đéo jì mà đầutư một cái máy China já 5 chai chỉ sau 2 tuần đã hòa vốn. Zùng máy khóa này đéo cần học nghề nha văncông.

[img=http://sửakétsắttạihcm.vn/files/sanpham/51/1.jpg]


 HITS (3617)

Địt mẹ Zì, cái đó đéo chửi tôi nhé. Tôi đôi khi làm lĩnh vực đó, vậy thôi. Tôi đéo nói tôi vậy. Giải thích thêm bọn thực sự làm khóa, bỏn đéo đi trộm hay làm bậy. Cái đó tôn trọng bỏn.

 HITS (3618)

Bỏn đầu tư cái máy làm chìa, là hay nhe, để bỏn đỡ công. Zì nói vại tôi đéo chịu. Dù Zì muốn test nhưng đứa khác đọc phải bít như thế.

 An Hoang Trung Tuong (3619)

Các cô nên học vài thuậtngữ banhbóng.

Vòng 1/16 được gọi là Double Octo Final Round. Vòng này có 32 đội chia đôi đá xong chọn 16 đội đi tiếp. Chữ Octo ở đây có nguyên nghĩa là số 8.

Vòng 1/8 được gọi là Octo Final Round. Vòng này có 16 đội chia đôi đá xong chọn 8 đội đi tiếp. Chữ Octo các cô đã biết. WC2014 đang trong jaiđoạn Octo Final Round aka 1/8.

Vòng 1/4 là Quarter Final Round aka Tứ Kết. Vòng này có 8 đội chia đôi đá xong chọn 4 đội. Chữ Quarter có nghĩa là số 4 đó bọn con lợn.

Vòng 1/2 là Semi Final Round aka Bán Kết. Vòng này có 4 đội tranh nhau 2 vé.

Vòng cuốicùng chỉ còn 2 đội đục nhau tranh cúp gọi là Final Round aka Chung Kết.


 An Hoang Trung Tuong (3620)

Zì bốt lại hình cái máy khóa China já 5 chai Cụ:

[img=http://thosuakhoachuyennghiep.com/images/news/may-lam-chia-khoa.jpg]


 Kẹp bướm (3621)

Mần khóa thì cần đéo mở tiệm cho phức tạp, ngồi vỉa hè đéo tồn tiền thuê mặt bằng và các loại thuế má linh tinh như mở tiệm mà vẫn kiếm cắn ngon ngẻ.

Hai nữa bọn thợ khóa tuyền làm 1 mình, khách gọi phát thì xích mẹ tủ vầu gốc cây hai tủ điện là xong, đéo cần phẩy đóng mở cửa cặc gì.


 HITS (3622)

Máy đó kẹp chìa Zì ợ.

 HITS (3623)

Kẹp bướm said... (3621)

Bỏn vẫn đôi khi đánh nhao dành chổ đấy anh.


 HITS (3624)

An Hoang Trung Tuong said... (3620)

Zì sa lông hehehe.


 Kẹp bướm (3625)

Vòng 16 đội bỏn quốc tế gọi là "Round of last 16" nên bần nông hai nhầm là vòng 1/16 dưng thực tế đéo phải vậy mà phải gọi là vòng 1/8 vì từng cặp đấu sẽ giành nhao 1/8 tấm vé vầu vòng trong.

[img=https://farm4.staticflickr.com/3884/14357979049_67395b6eef_o_d.jpg]

Các vòng sau cũng tương tự vại, đến trận chung kết là vòng 1/1, nghĩa là 2 đội giành nhao chức vô địch duy nhất.


 An Hoang Trung Tuong (3626)

Con Kẹp Bướm chiênja IT gúc câm mồm đi.

Lếu có các tiệm khóa, bọn thợ khóa vỉa hè sẽ gất khó sống. Người đànghoàng thường đéo muốn gọi bọn này đến làm khóa (đặcbiệt là làm khóa nhà), zưng vì Lừa đéo có tiệm khóa nên buộc fải gọi chúng. Đó thựcsự là nguyhiểm tiềmtàng.

Ở Tai Lông thì khác. Nghề đó mà ngồi vỉa hè sẽ bị cấm. Chúng fải tậptrung thành các tiệm nhỏ, chuyên làm các việc lặtvặt zưng đong được khối xèng. Chả khác jì nghề neo.

Thật lạlùng, là, ở Lừa zất nhiều nghề bị cấm hoặc bị đòi có jấy fép cực fứctạp, mà nghề mở khóa thì lại tựzo.

Địt mẹ đúng là Lừa. Mỗi mình một kiểu, đéo jống ai sất.


 Kẹp bướm (3627)

HITS said... (3623)

Ở đâu mà đéo dành chỗ cô, Lừa mà. Dưng ý tôi là mỗi tiệm khóa thường chỉ có 1 người như xe ôm vại.


 An Hoang Trung Tuong (3628)

Các cô có thể gọi bấtcứ con thợ khóa nào đến bấtcứ ngôinhà khóa cửa nào và thuê cỏn mở trong 5 fút. Chả con thợ khóa đéo nào sẽ hỏi đó có là nhà của cô hay không. Cỏn cũng vôcan trong trườnghợp các cô là trộm.

Địt mẹ thật là vãi zắm mới anninh xứ Lừa các cô. Các cô sống cũng đéo bằng chết.

Thế nên Lừa đéo baogiờ zám khóa nhà đi chơi xa zài ngày. Đi 1 ngày là các cô đã hãihùng mẹ. Các cô mua khóa já 100 chai cũng để cho oai thôi, chứ các cô có zám khóa cửa đi chơi đâu.

Và đó nhẽ cũng là lýzo khiến các cô cụt mẹ nhucầu đi zulịch.


 An Hoang Trung Tuong (3629)

Thợ khóa lừa chọn địabàn hoạtđộng bằng cách đánh zấu vào các gốc cột điện.

Khi chân cột điện chưa có chữ jì, thì con thợ khóa sẽ đến sơn vào đó zòng chữ "chữa khóa, gọi 09xxxx".

Thế là xong. Đó sẽ là tiệm của cỏn. Bọn khác đến nhiền thấy zấutích đó sẽ cút sang nơi khác.


 Kẹp bướm (3630)

An Hoang Trung Tuong said... (3628)

Cồng nài Zì phán chuẩn mẹ, dư nhà tôi đi đao quá 2 ngài là phẩy có ít nhất 1 người ở lại trông nhà chớ đéo dám đi hết.

DCM xứ lừa ngàn năm ôn vật.


 An Hoang Trung Tuong (3631)

Vôđịch sửa khóa ở Lừa đươngnhiên là chủnhân các xe Uây Tào. Hầunhư các cô fải làm chìa-khóa xe mỗi tháng.

Nhân với 30 trẹo con Uây, zoanhsố thịtrường chữa khóa xemáy Lừa sẽ bằng 30 trẹo vụ/tháng. Zoanhthu của chúng sẽ bằng 1,000 tỷ Cụ/tháng. Chỉ ziêng cho Uây Tào.

Địt mẹ trên nửa tỷ Tơn mỗi năm, lớn hơn mẹ ngành quảngcáo của các cô gòi hehe.


 An Hoang Trung Tuong (3632)

Hanoi thủđô vănvật của các cô có khoảng 2,000 con thợ khóa vỉa hè. Thunhập bọn này tốithiểu 30 chai Cụ/tháng. Cábiệt có con thunhập 100 chai.

Nhiềnchung, thịtrường khóa Hanoi vào quãng 70-90 tỷ Cụ/tháng, bằng quãng 5-7% thịtrường nộiđịa.

Thịtrường khóa Saigon nhớn gấp 3 Hanoi. Hai đôthị này chiếm mẹ 1/4 thịtrường toànquốc.

Hóa ra, zịchvụ mở khóa vỉa hè hoàntoàn tươngđồng các ngạch zịchvụ chínhthống khác, tại Lừa.


 An Hoang Trung Tuong (3633)

Các zâncông ngành khóa Lừa là jaicấp ngoài quốczoanh hiếmhoi nghỉ cuối tuần, ychang các côngchức nhànước.

Quả đáng kinhngạc, fỏng bọn con lợn?

Thợ khóa sẽ đéo đi làm ngày thứbảy và chúanhật. Tấtnhiên lếu có khách gọi, chúng sẽ fụcvụ tận nơi, já gấp đôi ngày thường. Thuận mua vừa bán.

Vậy là, tại một lãnhvực kinhzoanh tưởngchừng vôchánhphủ, đéo có ai quảnlý, thì hoạtđộng của zâncông lại gất quycủ.

Đó chính là hiệnziện của [fo: color="#FF0000"]kinhtế thịtrường[/fo].

Chánhphủ Lừa, [fo: color="#FF0000"]ngoài việc thâu thuế của các cô, thì chả làm đéo jì cho các cô cả[/fo]. Không zững thế, chúng chỉ ngăncản các cô làm zững việc côngchính.

Các cô hoàntoàn [fo: color="#FF0000"]đéo cần lãnhtụ nor chánhphủ[/fo]. Đó là chắcchắn.

À, các zâncông ngành khóa Lừa không fải nạp thuế thunhập nha. Thật là hãnhziện. Chúng là zững cánhân côngchính.


 An Hoang Trung Tuong (3634)

Các cô có nghĩ đến việc mình sẽ sansẻ chútđỉnh trong con số nửa tỷ Tơn hàng năm, hay không?

Tại sao các cô không thuê một cửa tiệm nhonhỏ, trangtrí đẹp, điệnđóm sángchoang, và mần nghề sửa khóa?

Hay các cô lại jống con Hít, thà chết đói chứ không đi mở khóa hehe. Và nghề mở khóa, vôhìnhtrung, lại bị coi như nghề kẻ cắp.


 Glory King (3635)

Xin Zì vĩ đại nhận của chị Lói Hoành một lạy:

[img=http://images.tuyensinh247.com/picture/article/2012/0823/4-nam-cho-hanh-trinh-nhat-bo-nhat-bai-xuyen-viet_1.jpg]

Mời Zì giảng tiếp.


 An Hoang Trung Tuong (3636)

Tiệm khóa các cô, tại sao không bán zững ông khóa như này:

[img=http://media-cdn.tripadvisor.com/media/photo-s/01/fb/d4/9a/gate-lock.jpg]

Já ông ý 1,000 Tơn.

Hay ông này:

[img=http://www.safeskieslocks.mobi/wp-content/uploads/2012/05/Animalique-Boutique-TSA-Lock-Dalmatian-200x300.jpg]

[img=http://www.9cplus.com/boutique/218-1013-large/hms-bet-lock-a-vis-camp.jpg]

Já cũng zăm trăm Tơn.

Khóa của ông túi này thậmchí đéo có táczụng khóa, zưng vưỡn có já hàng ngàn Tơn:

[img=http://www.voguequeen.com/images/Bags/20130906/boutique-color-block-metal-lock-doctor-retro-style-satchel-bag_13071100961.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (3637)

Các cô đói, muốn đong xèng nuôi vện nuôi con, và các cô đéo có chữ M nào trong 4M. Vậy mà các cô đéo chịu độngnão, sángtạo.

Zì thua mẹ các cô gòi.

Con nào đó hỏi cách làm kem? Sao không chuyển từ kem sang khóa?


 An Hoang Trung Tuong (3638)

Và đó chính là chủđề sángtạo trong kinhzoanh mà Zì muốn đem tới các cô hôm nay.

Chúc các cô cắn cứt ngon miệng. Cáđộ banhbóng xong gòi cắn cứt.


 Glory King (3639)

Chị đang cắn cứt đai gòi Zì vĩ đại ơi. Bín ơi Híp ơi chúng mài đao gòi?

 Paul Liang (3640)

Ứng cử viên vô địt lồn gì bọn Đức lợn nhẻ??? Đá dưới cơ hoàn toàn so với bọn mọi Algieri, may chửa thua, đcm.

 Saigon (3641)

Lão gửi phiếu bé ngoan cho CACC sau:
- Hawk
- Cop
- Van dot
- Ech ngoi


 Saigon (3642)

Trước khi tiếp tục, Lão “bình” về 1 chút về cồng 3324:
Có 2 xúc cảm mà làm người, CACC cũng nên tìm cách trãi qua:
1. Xúc cảm về việc “chờ đợi cái chết” đến với mình, khi trãi qua nó rồi, Lão tin rằng CACC sẽ bớt “húng chó”.
2. Xúc cảm về việc “khám phá ra 1 cái gì đó”, nó lâng lâng mấy ngày trời, và CACC sẽ cảm thấy tự tin vào chính mình hơn.
Chúc CACC tìm và trãi nghiệm chúng!


 Saigon (3643)

@Khoái cồng 3381: Mình cũng rất trân trọng bộ sách giống như Anh, nó là tác phẩm và là tâm huyết của Tác Giả.
Và cũng đã từ lâu rồi, mình chỉ gọi là “Tác Giả” mà thôi. Nói vậy Anh hiểu chứ?


 Saigon (3644)

@Khoái cồng 3379: Anh muốn nói về sự phát triển “yên xe máy” hay sự phát triển của “mông Vàng Son”???

Lão sẽ tham luận với Anh về “sự phát triển của yên xe máy” nhá, còn chuyện kia sẽ dành dịp khác. Hihi…..

Trích: Không biết những thay đổi đó có phải do bỏn được học những khóa về sáng tạo?

1. Họ có học khóa ST hay không thì mình không biết.

2. Về phát triển 1 sản phẩm mới, thì trong kinh doanh, họ có mảng nghiên cứu và khảo sát thị trường để nhằm đưa ra 1 sản phẩm mới phù hợp thị hiếu người tiêu dùng (từ đó sẽ bán được hàng).

3. Giả sử, họ không học về ST, thì họ sẽ làm gì? Họ cũng đi điều tra thị trường, tham dò, hỏi ý kiến NTD, nào là:
- Kích thước cái yên xe như vậy có nhỏ không?
- Nệm có êm không?
- Ngồi có nóng đít không?
- Ngồi lâu có mỏi đít không? Tê chân không?
- Chân gác như vậy có thấp hay có cao không?
- Có mỏi đầu gối không?
- Gác chân như vậy có vướng người ngồi trước không?
- Thằng chở gái ngồi sau có bị kích thích không? Có gây tai nạn khi bị kích thích không?
- Gái ngồi sau có bị “móp” ngực khi qua ổ gà không?
- Vân vân và dcm vân vân….

Sau đó, họ tổng hợp lại số liệu, rồi chọn ra vài mẫu test theo cách thử và sai, sau cùng họ cũng thiết kế ra 1 cái yên xe máy tiện dụng cho NTD như bây giờ.


 Saigon (3645)

4. Giả sử, họ được học PPLST, thì trong “quy luật phát triển hệ thống” có quy luật số 4: tăng tính lý tưởng.
Họ sẽ đặt câu hỏi: phải cải tiến cái yên xe máy này làm sao cho nó đạt đến lý tưởng đây? Nghĩa là: cải tiến làm sao cho NTD cảm thấy “thoải mái và tiện nghi” khi ngồi sau xe đây?
- Họ sẽ phát biểu là: người ngồi sau cảm thấy tiện nghi khi cái yên nó đáp ứng các chỉ tiêu: ngồi êm, không mỏi chân, thoải mái, ngực không hư, kích thích không đủ lớn để gây tai nạn,….
- Họ vào các viện nghiên cứu để lấy kết quả về các chỉ số sinh học về con người: tư thế nào ngồi lâu không mõi, ….
- Sau đó họ chế tạo và chỉ kiểm tra các mẫu thử lần cuối, rồi tung sản phẩm ra thị trường.
- Và sau đó họ tiếp tục cải tiến sản phẩm theo cách này. Ai gúc hộ mấy cái tấm hình xe Harley có yên sau là ghế tựa lưng và gác tay giúp!

Điểm khác biệt của 2 trường hợp trên là thời gian, mà ai đó đã nói: “thời giờ là vàng bạc”.
Anh còn thắc mắc gì nữa không???


 Saigon (3646)

@Nguyen Sang aka Chandoi???
"Anh Ba Gồng ra loạt bài tập đầu tiên, hầu hết có đáp án giống nhau. Tại sao? Vì chúng đã xuất hiện đầy rẫy trên mạng, tiếng Việt.
Bài tập của anh Suýt Hói lại khác. Hiện giờ Quán Bựa chỉ có vài lời giải, chưa giống nhau".

Vấn đề Anh nêu ga là đúng rồi, có các loại BT như sau:
- BT cụ thể (loại BT của Vodanh)
- BT phát sinh trong cuộc sống thực tế (loại BT của Lão Sweet)
- BT bình dân (theo cách Anh nói), là BT mà Lão đưa ra.

Hai loại BT trên, CACC gặp nó hằng ngày trong cuộc sống.
Còn loại BT bình dân của Lão thì gặp hoài trong những lúc trà dư tửu hậu. Nhàm!

Lão có việc nhờ Anh, Anh có thể giúp Lão tìm cách nào trình bày 1 vấn đề hàn lâm trở thành 1 việc tầm thường ai ai cũng hiểu được không? Lão đã nói là Lão không có khả năng sư phạm.
Thành Anh trước!


 Saigon (3647)

@Cọp: phát biểu như vậy là đủ rồi, không cần dài dòng quá. Quan trọng là từ từ và cân nhắc những từ có giá trị.

Chỉ cần phát biểu như sau là OK về BT đôi đủa:
- Đưa thức ăn vào miệng
- Xa hơn tay, không dùng ngón tay để vệ sinh hay thức ăn nóng.

Hiểu chửa?


 Saigon (3648)

Phát biểu theo PPLST thì như sau:

Làm sao PHẢI SỬ DỤNG TAY ĐỂ ĐƯA ĐƯỢC THỨC ĂN VÀO MỒM, và làm sao PHẢI KHÔNG SỬ DỤNG TAY ĐỂ HỢP VỆ SINH VÀ KHÔNG BỊ NÓNG!

Hay

Làm sao để AI CŨNG CÓ THỂ DỄ DÀNG SỬ DỤNG ĐŨA và làm sao ĐÔI ĐỦA PHẢI GIỮ NGUYÊN CHỨC NĂNG VỐN CÓ CỦA NÓ?

Dcm, đọc qua CACC có ong cả thủ chưa???

Và khi CACC phát biểu BT được như vậy, thì bất kỳ ai cũng biết Lời Giải là gì rồi phỏng???


 Saigon (3649)

1. Thiếtkế một chiếc ghế đứng vững được ở trên cầuthang. Mụcđích: dùng để sửa và dọn nhà.

Phân tích:
a. Mục đích cuối cùng cần đạt là gì? Cần 1 cái ghế đứng vững được ở cầu thang để sửa và dọn nhà.
b. Làm BT trở nên khó hơn nữa nè: hay nói cách khác CẦN 1 CÁI GHẾ, CÓ THỂ ĐỨNG VỮNG Ở MỌI ĐỊA HÌNH VÀ CHIỀU CAO CỦA GHẾ CÓ THỂ THAY ĐỔI THEO Ý MUỐN. Cái ghế đó phải như thế nào???
c. Có phải, cái ghế đó phải đảm bảo chức năng là điểm tựa an toàn cho người sử dụng dọn sửa nhà, vừa đảm bảo chức năng đứng vững ở mọi địa hình và phải linh động theo độ cao???
d. Lão lang thang khắp nơi để đi tìm Lời Giải, và bỗng nhiên (không phải trái táo rớt trúng đầu đâu) khi Lão đi ngang qua trụ sở PCCC, thấy mấy Anh đang diễn tập, Lão đã tìm ra được đáp án! Cái này Lão nổ ra cho vui thôi. Chứ phát biểu theo câu c, CACC đã thấy đáp án rồi phổng??
Đó là cái gì? Có phiếu bé ngoan đang đợi CACC!


 chú Hải (3650)

Đù, buổi sáng của một đêm không ngẻo, mát mẻ đến lạnh lẽo và bình an đến u ám.

Tự nhiên nhớ đến ông Tổng Thiệu, và câu nói bất hủ của ổng (tỉa từ Kinh Thánh): "Đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm!" .

Có thể nói rất hay, đù quả, nhưng mà tới khi áp dụng chuyện mình nói vào từng case cụ thể hoặc đem ra thực tế thì mới biết giá trị của cái "hay" đó, là xài được hay là đồ xả rác?!

Có văn công nào từng đi học đại học kinh tài, có thắc mắc ông thầy lầy dạy kinh tài có làm ra được xèng đúng y lý thuyết không, đu ma?


 chú Hải (3651)

Cảm ơn Lão Bựa nhiều nha.
Nhờ Anh tôi lại thắng được trận Đức nhợn, he hê.

Anh thức đêm nhiều coi banh thì nên uống nhiều nước nhé. Kẻo long thể bất an thì Lão Bà cấm tiệt banh bóng thì không ai đặng hưởng nhờ công xá của anh nữa.


 Saigon (3652)

2) Thiếtkế một loại ly uống rượu vang đứng vững được trên bãi cỏ. Mụcđích: dùng trong những bữa tiệc ngoài trời.

Phân tích:
a. Ly (nói chung) và ly rượu vang (nói riêng), chỉ có thể đặt đứng vững khi có 1 mặt phẳng tương đối tiếp xúc với cái đế (chân) ly.
b. MDCCCD như sau: Cần thiết kế 1 chân ly rượu sao cho nó phải đứng vững trên bề mặt không phẳng và vẫn giữ nguyên thiết kế mỹ thuật của ly.
c. Phân tích khoảng không gian hành động, dễ dàng ta thấy:
1. Vùng không gian từ lúc nhấc ly lên, uống, và đặt xuống, không có mâu thuẩn, cái ly vẫn giữ thiết kế ban đầu (Để dễ dàng cầm nắm và tính mỹ thuật).
2. Khi đặt cái ly xuống, cái chân ly phải thay đổi sao cho trụ vững trên bề mặt không phẳng mà không ngã đổ rượu ra.

d. Làm sao cho cái chân ly trụ vững trên bề mặt không phẳng? Trả lời: chân ly phải phẳng và mặt đất phải phẳng khi tiếp xúc nhau.

Làm thế nào để chân ly và mặt đất phải phẳng khi tiếp xúc nhau???
Gợi ý: nguyên tắc thứ 24 trong 40 thủ thuật.
Có nhiều đáp án khác nhau vẫn thỏa mãn điều kiện trên. Có 1 phiếu bé ngoan chờ CACC trả lời, nhớ post hình minh họa!


 Saigon (3653)

3) Thiếtkế một loại tô (bát) hình khối chữnhật hoặc tươngtự. Mụcđích: tiệndụng khi vậnchuyển, nhưng không quá bấttiện khi sửdụng.

Mời CACC sử dụng cách phân tích BT số 2, để làm BT này.
Có nhiều đáp án, 1 trong những đáp án là:
http://kidsplaza.vn/bat-hinh-vuong-canpol-9521-841.html
Giúp Lão post lại hình nhe!


 Củ ChuốiTây (3654)

Bốt cho mụ 3 Gồng.

[img=http://kidsplaza.vn/media/product/841_bat-hinh-vuong_42.jpg]


 gioăng (3655)

Hello lão Ngoan đồng bựa,

Lão phi các dự đoán WC của Lão vào đây nhế: donjuanthetallinnas@gmail.com. Thành Lão trước. Dọa các con đầu bù răng vẩu tí cho vuôi.


 Bó Tăm (3656)

Ý của lão Gồng nhẽ là cái này ?

[img=http://www.tifr.us/storage/bad-ass-firetruck.jpg]

Còn cái ly tôi có ý như này lão thấy sao?

[img=http://www.busyboo.com/wp-content/uploads/camera-tripod-gorillapod.jpg]


 Cọp Già Gác Kiếm (3657)

Mụ Gồng giảng hay mà như đàn gãi tai trâu... Địt mẹ mấy con Bựa, lúc nào cũng than thân trách phận, mà nói đến học hỏi thì bận coi đá banh! Đi bú lồn hết đi, à mà quên, sợ lồn cũng đéo có để bú...!

Mụ Zì lơ vụ Chữ Quốc Ngữ Lừa của tôi mẹ,tôi buồn quá nên tôi địt mẹ cả lò hai nhái liên tiếp!


 Bó Tăm (3658)

Chú Hải cứ thích mỉa mai lão Gồng là thế đéo nào nhở ?

Theo tôi chú đang nhầm lẫn giữa ý tưởng sáng tạo và cách thực thi ý tưởng sáng tạo (YTST) .

Công nhận là nghĩ ra YTST không phải ai cũng học được nhưng cách thực thi YTST thì hoàn toàn có thể. Chú cần ví dụ cụ thể không ? Là chính tôi đây, tôi đéo có tư duy làm game nhưng cho tới bây giờ tôi vẫn đẻ được ra 1 đống game. Nhìn lại 40 thủ thuật TRIZ đó hóa ra tôi đã vận dụng một vài cái mà đéo biết.

Mã Vân ( CEO của Alibaba) cho gằng ý tưởng hạng ba đi kèm với cách thực thi hạng nhất luôn tốt hơn ý tưởng hạng nhất với cách thực thi hạng ba. Lão Gồng đang dạy cách thực thi chứ còn đéo gì nữa ? Chú nhìn lời giải của lão xem. Tuy dài dòng nhưng là framework giải quyết vấn đề đó.

Thôi tóm lại chú tập trung vào vấn đề tôn giáo của chú đi.


 Travis Hawk (3659)

Địt mẹ Zì jảng hay quá, moa kính Zì một lạy, địt mẹ tiền bạc, cuộc sống là đó chứ đâu.



 Travis Hawk (3660)

Mọi người sống ở Lừa hiện nay quan tâm vấn đề jì? Thực phẩm sạch, an ninh, giáo dục tốt, môi trường sống lành lạnh???

Hãy tập trung vầu những nhu cầu đó, để nghĩ ga sp phẩm jì đó bán trên thị trường thỏa mãn nhu cầu của KH, các cô sẽ trở thành triệu phú. Nghĩ thế nầu moa đéo biết đâu đấy, dcm đen.


 Travis Hawk (3661)

Saigon said... (3652)

Về thiết kế ly, moa nghĩ chỉ cần làm cái chân như cái kiềng ba chân ấy, gắm xuống đất phát là đứng chắc.

Hoặc thiết kế các đế hỗ trợ như này

[img=http://beachblissliving.com/wp-content/uploads/2014/04/outdoor-wine-glass-holder-for-beach-picnic.jpg]


 Travis Hawk (3662)

Moa tham luận chữ quốc ngữ mới anh Cộp cho xôm nhế.

Chữ ph, khi phát âm là phờ, nên lếu anh bỏ chữ h đi thì khi đọc sẽ dễ nhầm sang âm b, dân NKC hay đọc nhầm như này.

Vậy phẩy thay ph bằng f là OK, ví dụ phải thì thay bằng fải.

Chữ "gi" trong chữ giảng, gió...thì lếu bỏ i đi đéo ổn, nên thay bằng chữ gì phát âm giống giống đó là chữ j như Zì vưỡn hay dùng là ổn.


 Travis Hawk (3663)

Moa thấy bản thân chữ Quốc ngữ có dấu má là phức tạp mẹ rồi, edit lại mệt phết. Bỏ dấu đi thì đéo hiểu đc thế mới đau. Lên dính chữ như Zì vẫn hay dùng là tối giản con mẹ nó rồi. Đéo bàn nữa anh Cộp ạ.

Nên chuyển sang bàn làm sao viết rõ ràng, súc tích như Zì mới hay. Rồi viết sao cho sáng tạo? Dùng từ ngữ sao cho nuột nà mà ko chói lói (not chị Lói)vv...???


 Travis Hawk (3664)

Các cô đừng nghĩ sáng tạo là phẩy làm ga sp gì to tát, phẩy tạo ga ý tưởng mới, thay đổi thế giới.

Sáng tạo chỉ cần giúp ta học nhanh, hiểu nhanh, nhớ lâu, vận dụng tốt các kiến thức đã tiêu thế là tốt lắm gòi.


 Chep Chep Chep (3665)

bài của Hói khó đéo gì.

ghế cầu thang thì làm ghế có điều khiển ở các chân cho nó thò ra thụt vào đáp ứng điều kiện không đồng đều mặt tiếp giáp đế, gọi là thiếu gì bù nấy

ly trên cỏ cũng vậy, làm mẹ cái giá rồi treo ly lên là xong

còn tô vuông thì cứ nặn nó vuông là xong chứ có đéo, thích vuông cả tô cũng được mà miệng vuông thân tròn cũng đéo sâu


 Saigon (3666)

@Potam cồng 3656:

Cái đó dùng cho nhà Lão Sweet thôi, nhà Lão gộng.

Còn nhà Lão là cái am, nên dùng cái này:

http://dienmaylehuy.com/thang-rut-da-nang-poongsan-ps-44_i894_c145.aspx

Post hình giúp Lão với!


 alex xander (3667)

Dcm, Nội chiến Tàu-Lừa khiến lũ invester Tàu chạy mẹ nó hết. Nghe nói CP Tàu cấm phỏng chi bộ ? Tôi nghe con CFO bên khách hàng bẩu trước tỉn nhau 1 tuần chúng có 30 chuyến ra Nẵng coi hàng. And now 0.

Văn công nào mần cắn với Tàu nhiều giảng coi bao giờ tình hình yên hàn lai ?



 Saigon (3668)

Còn cái ly của Anh Potam, Anh tự xét dùm, nếu thoả mãn yêu cầu BT thì OK thôi.
Nhưng, xét về tính tiện dụng, thì hình Anh Hawk vẫn OK hơn, đúng không? Đơn giản, dễ làm, dễ sử dụng.

Một tiêu chí để xét sản phẩm có ST là làm ra những cái đơn giản, dễ làm, dễ sử dụng. Không cầu kỳ phức tạp! Thoả mãn yêu cầu BT. Như con Iphone đó, hahaaaa.....


 Chep Chep Chep (3669)

dcm anh chốt quá trình vận hành ông sáng tạo nhát

sáng tạo quan trọng nhứt là vượt qua sức ỳ tư duy bản thân. có phỏng? đầu tiên phải biết mình cần đéo gì chứ?

sau đó là tìm các nguyên nhân làm chó đéo thể sáng tạo được, có phỏng?
đéo tìm ra nguyên nhân cản trở thì tiến hàng sáng tạo cái đéo gì, có phỏng?
Khi tìm ra nguyên nhân gây cản trở thì phải phá nó đi. có phỏng?

rồi gì nữa, xác định các yêu tố có thể tiến hàng các hoạt động sáng tạo. có phỏng? yếu tố nào là then chốt. có phỏng?

Xong rồi thì sao. chốt nó lại, không quá mù ra mưa. có phỏng?

Tuyền bộ quá trình nài hoàn toàn là các vấn đề liên quan tới yếu tố ông người. dư vại, quá trình này là xây dựng phương án khai thác, tác động đến ông người thực hiện mục đích sáng tạo của mình

mà não của ông người thì luôn giới hạn. vì vậy cái mà cứ tưởng là sáng tạo đéo là sáng tạo gì cả hia hía hia


 Travis Hawk (3670)

Bốt hình giùm anh Gồng nhế

[img=http://dienmaylehuy.com/uploads/files/images%20(15).jpg]


 Travis Hawk (3671)

Cái đó gọi là đế support cho cái ly, ko phẩy là cái ly anh Gồng ah, như vậy lếu theo câu chữ yêu cầu của anh Hói thì ko đúng. Mới lại, hình đó moa gúc đới,hehe

 Bó Tăm (3672)

Đúng thật, cái ly của anh Hốc hay hơn.

 Travis Hawk (3673)

Hôm qua đọc BBC moa thấy B tầu vừa thịt luộc ông tướng gì đó chức cao phết, địtmẹ Bình Tập đúng là bàn tay sắt.

 Bó Tăm (3674)

À nhưng nếu trên đồi cỏ có dốc thì ly của anh Hốc đặt thế nào được nhẻ ? Cái kiểu của tôi thì vẫn được.

 Saigon (3675)

Sử dụng nguyên tắc trung gian, (24), giải quyết được cặp mâu thuẩn: phẳng và không phẳng!

Ứng dụng nguyên tắc này trong đời sống xã hội rất nhiều: 2 vơ chồng đánh nhau, nhờ con cái hay hàng xóm hoà giải, hahhaahha.....

CACC cho thêm ví dụ sinh động nữa nhé!


 Travis Hawk (3676)

Mới đầu moa đéo nghĩ đến đế phẳng hoặc suy nghĩ mặt phẳng dài dồng như anh Gồng đâu, mà nghĩ ngay đến cắm cái đế ly phập xuống đất là chắc ngay, đéo ngọ nguậy.

Thế là moa nghĩ đến kiềng 3 chân, rồi moa rút gọn thành thanh nhọn cắm xuống, đéo cần 3 chân.

Sâu đó moa gúc, hehe. Vậy nên đúng là Lừa đéo có sángtạo anh chị ạ, chỉ cần có ý tưởng jì đó, rồi biên ý tưởng thành từ khóa aka keyword, rồi hỏi thằng gúc, xong ra cả đống thằng, rồi chọn thằng nầu ngon nghẻ, rồi mần theo nó là xong,hehe.

Vậy, chúng ta có thể đầu tư xiềng ngay vào vụ đế sắt dùng để ly ngoài trời này rồi bán ra thị trường kiếm cắn thôi.


 alex xander (3677)

[im]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/t1.0-9/r270/10448250_1506058949624455_1002063705793025233_n.jpg[/im]

1- 1 cái thang ngược. Bằng đúng chiều cao cổ bậc. Vững và dễ thao tác, tháo lắp, cất dấu. Chiêu đảo ngược
2- Giữ nguyên hình dạng ly diệu, cần làm thêm 1 bộ support. Chiêu phân tách trong 40 chiêu.


 alex xander (3678)

[im]https://scontent-b.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/t1.0-9/p417x417/10475596_1506059829624367_8837668852407580202_n.jpg[/im]

Thành quả đầu tiên ở xứ Lừa. hehe. Khoe các văncông chút. Chúng bán nhanh nhanh là.


 chú Hải (3679)

Cô Bó Tăm vui lòng né tên chú ra, được hơm cô?

Cô cứ học và mần, theo ý thích của cô.

Chú cứ cồng theo ý thích của chú, chúng ta vui sống cuộc sống của mình.

Tất nhiên, để đáp lại cô cho ra dáng một Bựa, chú sẽ kiên nhẫn nói thêm thế này, đúng ra là nhắc lại:

Giữa hai củ não Trái và Phải, có một "dây dẫn" (trừu tượng, đương nhiên!) nối hai củ củ lại. Ý niệm về Cái Mới diễn ra bên củ Phải, "nó" thành hình bên củ này cũng. Rồi nó được mã hoá, và "công tắc" mở ra, truyền nó qua củ Trái dạng tín hiệu. Củ Trái nhận gói dữ liệu, giải mã, và phân tách, thống kê, xử lý... các kiểu.
Những khâu kể trên, đều xảy ra cực nhanh, trước tầng Ý Thức. Văn công có muốn cũng không xâm nhập được.

Vậy cái điều chú phản đối ở đây, nhẽ nào các cô còn chưa nhiền ra? Đèo mẹ, vậy các cô đang phản biện cái Không Gì Sất à?

Rất tiếc, ngay cồng đầu tiên phản đối của chú, mọi cửa giao tiếp đã đóng sầm lại, bằng não trạng "không đồng tình nghĩa là xúc phạm, bật nghĩa là chửi", đù!

Thêm một số con ba trợn còn nghĩ là chú gato, ga cái con cầy nhà chú đây nè văn công.

Chú rất thẳng tính, và cực dị ứng với những kẻ a dua đéo có chính kiến. Cho nên văn công nào như rứa, là một sự khinh thường chú nặng nề, hơn cả kiểu chửi tục tĩu sa sả vào mặt! Đù mẹ!


 Chep Chep Chep (3680)

lếu cacc đã biết đến mô hình PDCA thì cuộc đời các anh đéo cần sáng tạo nữa đâu, chỉ thế đã ấm cho bản thân lắm rồi. dưng loài lừa cacc chỉ 1 lần thực hiện trong đời đã là đỉnh cao giống loài rồi. vì sao

Bởi theo tháp nhu cầu maslow. chính ra cacc đang ở tầng 1 dưng lúc đéo nào cũng đồi ngồi tầng 3 tầng 4. nhất là bọn BKC đói thối mồm, lười lao động nhưng luôn muốn giao lưu tình cảm( suốt ngày ọp ẹp) hay suốt ngày đòi được tôn trọng, ngay cả trên mạng ảo

hay đấy chính là sự sáng tạo của cacc

hie hia hia


 Saigon (3681)

Dcm Anh Hawk, Lão dạy bài bản thì không chịu học.

Chưa học bò, cứ lo học chạy là sao??

Anh phải phát biểu được CẶP MÂU THUẨN, từ đó mới có ý tưởng "cắm phập" xuống đất!

Mà có cắm phập hay không thì cũng phải qua nguyên tắc trung gian phỏng??


 HITS (3682)

Dân hỏi bộ trưởng còn chả nhời sao tôi hỏi Chú Hải đéo trả lời là sao là sao?

 menolos (3683)

Ghế/thang cầu thang của tôi đơn giản thế này, dùng vào việc thay thế bóng đèn cầu thang, chưa bao giờ té. Nhẽ nhàng, tiện dụng, cần thì ráp vô, không cần tháo ra thành 2 miểng(not bikini).

Còn ghế/thang cho mọi địa hình tôi chưa nghĩ ra.


[img=https://lh3.googleusercontent.com/-Ng2DCmu3JoM/U7IrIzni64I/AAAAAAAAAGc/jDOaG8BUo1c/w530-h542-no/thang.jpg]


 Travis Hawk (3684)

Hehe, đúng thế anh 3 Gồng, nhưng bằng cách nầu đó moa chỉ nghĩ thoáng qua mặt phẳng rất nhanh, và chỉ tập trung vào thuộc tính đứng chắc, vững trên mặt đất.

 HITS (3685)

Saigon said... (3666)

Thật ra cũng không cần phải thang rút phúc tạp. Thang xếp và một sợi dây cột giữa thang là ok rồi anh hehe Gồng. Bảo đảm chắc chắn hơn cái thang rút về tải trọng.


 Saigon (3686)

@Alexan: good idea!

@Melonos: cũng!

Ý tưởng CACC thoả mãn yêu cầu BT là xem như BT đã giải xong. Cho nên có nhiều đáp án là bình thường. Đáp án nào phù hợp với điều kiện hoàn cảnh cụ thể của CACC thì CACC nên sử dụng.


 Anh Gia (3687)

HẾ HẾ!

Vưỡn ST à, đèo mẹ! A ST dư vầy góp vui nhẻ.

- Ghế cầu thang, he he cần đéo gì máy móc nà cứ phẩy có chân(dù chân thấp hay cao), A chơi mẹ một hay hai bậc cầu thang bằng gỗ rồi úp ngược vào bậc thang chính có đc ko? hà hà.

-Li rượu trên bãi cỏ, đèo mẹ chơi kiểu chân đế theo nguyên lý của con"lật đật" chả hạn, đẩy kiểu đéo gì cũng đéo đỏ rượu càng đầy càng đứng vững, hờ hờ.

-Còn bát vuông, đèo mẹ trường hợp này ST làm đéo gì cho mệt l.Thời gian đó để nàm việc khác.

s/p đéo biết bốt hình minh họa mệt dất.

KHÀ KHÀ.


 HITS (3688)

menolos said... (3683)

Cái thang cho mọi địa hình thì anh chỉ việc thay mộ bên thang xếp thành 1 cây chống. Vậy là nó 3 chân. Địa hình nào cũng hehe ok.


 Travis Hawk (3689)

Cô Hít làm nghề mở khóa à? Một tháng kiếm 30 chai mà sao ko làm đi cô? Địt mẹ nghe Zì tư vấn mà hoa hết cả mắt. Phẩy tìm ga một chữ M nầu đó mới được cô ạ.

 Saigon (3690)

CACC phát ý tưởng nhanh như rửa...

Để Lão Sweet vào đánh giá và chấm điểm nha!

Mời Lão Sweet!


 Anh Gia (3691)

ĐỊT CỤ!

ST CỦA A TRÙNG VỚI ST CON ALEX TMT.

KHÀ KHÀ.


 Bó Tăm (3692)

Tôi đéo thích né đấy chú Hải.

Là tôi đang nói đến cồng 3650 của chú đó, không có não trái phải gì đâu.

Chú cứ cồng theo ý thích của chú, còn tôi cứ cồng theo ý thích của tôi, chú có reply không kệ mẹ chú.

Chú phản biện lão Gồng được, tôi cũng phản biện chú được chứ sao ?


 chú Hải (3693)

Văn công bạn chú, đi chơi bên Ấn mọi. Cỏn nhiền thái một con Mọi già râu ria xồm xoàm, trần truồng, ngồi kiết già trong nghĩa địa, thân hình teo tóp như xác khô, mũi và mồm ruồi nhặng bâu xèo xèo không ngớt. Chốc chốc, lại có một đám đông tới quỳ gối xung quanh xin cỏn chúc lành.

Con Mọi già chậm chạp rờ đầu từng Mọi lố nhố, bọn Mọi thành kính rất.

Một giáo sỹ Bà La Ông (hay Môn nhỉ?), đứng nhiền nhiền, khi con bạn chú đang chụp hình. Con Mọi Bà La nầy nhún vai, nói tiếng Anh rõ mồn một: "Một bầy ruồi bâu quanh một đống phân!"
Bạn chú thấy nực cười: "Anh hãy chứng tỏ mình có gì hơn đống phân kia đi!"
Con Mọi Bà bèn đi tới chỗ con Mọi ngồi, cất tiếng biện luận (có lẽ về Sử thi nào đấy của Ấn mọi), bạn chú nghe chẳng hiểu mô tê gì, chỉ thấy cỏn thao thao bất tuyệt không nghỉ, sùi bọt mồm bọt miếng. Con Mọi già ban đầu còn im, lát sau cỏn cáu, lượm cục đá chọi con Mọi Bà, chọi hụt, con kia bèn xáp vô, hai con đánh lộn ạch đụi, bụi bay mù trời, cảnh sát tới gô cổ cả hai đứa hehee.

Văn công bạn chú có những tấm hình quý giá, tả cảnh hai Mọi đánh lộn. Nó vừa share chú coi xong, cười đau bụng ha ha ha!


 alex xander (3694)

@anh Già : concept trùng nhau là thường hehe, Cô vẽ hiêu trong lúc cafe sáng. bộ môn này là nghề kiếm căn của tôi vẽ 1 lúc chắc ra cả trăm món.
Cheer anh.


 chú Hải (3695)

@Bó Tăm:
Tại sao văn công lại nghĩ chú nói về mụ ấy? Thư giãn chút đi cô!

Chả nhẽ chú muốn nói gì phải tránh cho khỏi ngay dưới cồng mủ sao?


 Chep Chep Chep (3696)

Hải ơi cãi nhau làm đéo, chú nghe anh, có gì giảng cứ giảng dcm

 HITS (3697)

Con Hốc giang mai thẩm cồng như bòi, hehe tôi có làm nghề ấy đao?

Tôi hiểu ý Zì theo một cách khác.


 chú Hải (3698)

Đù, nó đéo cho chú Hải mang lên quán Bựa, phí của quá đi!

 chú Hải (3699)

HITs:
Trả lời rồi mà văn công không đọc!


 Anh Gia (3700)

HẾ HẾ! ALEX.

A hôm nai hóng đến đoạn BÒIMỀM giảng bài vưỡn thái văn công sai sưa ST A cũng nổi hứng góp vui, hehe cồng xong đến đoạn dưới mái thái trùng ý tưởng ghế ghể vứi Cô. Đèo mẹ.

KHÀ KHÀ.


 Cọp Già Gác Kiếm (3701)

Á Đù, Cô Hải dưới ghim gút tôi vụ nói cô gato với Mụ Gồng phỏng?

Địt mẹ, tôi đính chính là tôi thật sự đéo nghĩ như vậy, tôi chỉ khích cô tí cho vui của vui nhà thôi!

Tôi nói thật, Cô đéo tin thì cứ ghim trong lòng, kệ mẹ cô! hehe...


 Anh Gia (3702)

Cạo HẢI!

Mời Cạo giảng típ về"TÂM" còn vụ"TÍNH" để sau...

KHÀ KHÀ.


 Anh Gia (3703)

ENGAO! Chồi nên cho A hôn mu...bàn tai như thường lệ cái nhẻ!

KHÀ KHÀ.


 HITS (3704)

chú Hải said... (3699)

Tôi lước lại vẫn không tìm ra Chú ơi.

Dành cho mọi người hay di chuyển mang theo vali khóa dây kéo nhé, tuyệt đối không để dồ gì quí giá vào đấy. Có dùng ổ khóa kiểu nào thì chỉ cần 1 cây bút bi chọt vào là bung hết nha.


 HITS (3705)

Nó như này:

[youtube=M_YCC0AtCkY]


 Anh Gia (3706)

CÔ HÍT NÀI!

A có một case mở khóa khó quá, Cô có thể giúp đc ko? hờ hờ.

Nàng đẹp dất, cô đơn dất, A đang nỗ lực phá khóa trái tim Nàng mờ đéo đc. Giup A nhé! A sẽ hậu tạ. hờ hờ...

KHÀ KHÀ.


 HITS (3707)

Em lạy anh Già hehe, em ko có hành nghề. hehe.

 chú Hải (3708)

@Cộp:
Cô đúng là con điên chính hiệu, :))
Nếu mà nói cô là chú mở ngoặc biên tên cô vầu rồi hiểu không?
Chú đánh hơi ra cái mùi đó quanh đây, không hẳn là có trong cồng, hehe, cho nên chú mới dùng từ "nghĩ" hehee.

===
@HITS:
Mấy cồng tối đêm qua ngay lúc cồng với vàng son Hanah đó quý cô.
Tuy không biên tên cô vào nhưng nó dành cho cô đó!

===
@Anh Già:
Là sao anh?


 HITS (3709)

Anh Già thử kiểu này xem nhé:

[youtube=nkwGjUxu6lY]

hehe. Còn khóa quần thì chỉ cần 1 cây bút bi thôi haha.


 Bó Tăm (3710)

chú Hải said... (3695)

Vậy là tôi nhầm, tôi xin lỗi.


 HITS (3711)

Tôi thấy rồi, thành chú Hải. Nó có liên quan đến những góc chết của thần kinh hay nhận thức không chú?

 Travis Hawk (3712)

Địtmẹ, ý moa tức là làmnghề tức là có khả năng trong lĩnh vực đó. Cô Hít coi như có 3/4 chữ Method rồi đéo nữa.

 Travis Hawk (3713)

Bà-la-môn chú Hải ạ, phiên âm tiếng Phạn là Brāhmaṇa.

 Travis Hawk (3714)

Tiếng Phạn là ब्राह्मणम्.

 HITS (3715)

Hehehe con Hốc nài vui nhể, chỉ nhìn thấy 30 chai. Dù sao cũng thành ý tốt của cô. hehe.

 Travis Hawk (3716)

Địtmẹ cô Hít, moa trên răng dưới dái, nên cứ có mùi tiền là moa chiến liền, sợ đéo jì. Như cô có nghề mà ko tận dụng thì fí lắm.

 Nghiện Lồn (3717)

[si="5"]cô Anh già còn sống à? anh tưởng đâu cô bị em Nẽng rút hết tinh lực chỉ còn lại cái xác nhăn nheo khô quắt rồi chứ, chúc mừng cô... hehe.

hic... cô Lão Bựa: anh chỉ còn mua nỗi cái hộp thôi... hehe, chờ cô trổ tài tiên tri tiếp, tạ ơn cô.[/si]


 HITS (3718)

Travis Hawk said... (3716)

Tôi chỉ nghiên cứu tìm hiểu tý cho vui thôi chứ đéo phải là nghề. hehe.


 Travis Hawk (3719)

Địtmẹ sống ở Lừa phẩy kiếm cho mình một đam mê jì đó để đời nó bớt khổ các cô ạ. Chứ địtmẹ tủ lạnh thì xôi thịt, mình mà cũng chửi đổng bỏn thì làm đc đéo jì, nên cứ kệ mẹ cho bọn bỏn làm đéo jì thì làm, ke làm đéo.

Việc của các cô nên ke là kiếm cách hốt đc thật nhiều tiền, địtmẹ rồi phắng aka thoát Lừa. Chưa thoát Lừa thì sống sao cho nó tinhhoa, du lịch thật nhiều vầu, địt gái thật nhiều vầu là viên mãng ông người,hehe.


 Anh Gia (3720)

CẠO HẢI!

Thì mấy cái chuyện Cạo đang giảng về SÁTKHÍ đó. A thấy giá trị dất!

CÔ HÍT!

Hehe vụ nài mờ Cô pó tai thìa A bống cửa gòi, đèo mẹ!

NGHẸN LƯỜN!

Thành Cô, hehe A vưỡn phẻ vưỡn phầm phập tều tều! Nể Cô đang yêu A cũng đéo chửi bậy, tmk...

KHÀ KHÀ!


 HITS (3721)

Anh Già, núc trước anh hỏi làm sao phát hiện ra camera, con nầu nói bật camera điện thoại dò là đéo đúng nhé. Loại quay lén nó đéo có hồng ngoại nên là vô dụng. Cứ tắt mẹ đèn là hehe ok. hay bật đèn mờ mờ cũm đc.

 Anh Gia (3722)

ĐỊT CỤ...

Vụ đó A chơi 3đt cùng bật cam mà đéo thấy gì, hờ hờ! Tắt đèn cũng đéo ổn vì hềnh như nó quay cả bóng tối.

Ừ mà đang có vụ ST hehe ST đi lũ gằm, lợi hại lắm đới.

KHÀ KHÀ.


 Ngẩu Pín (3723)

thang dùng cho cầu thang thì tôi nghĩ chỉ cần thiết kế 1 bên chân thang rút ngắn lại đc thôi, thế là để 1 bên chân ở bậc thấp, 1 bên chân ở bậc cao hơn, thế là xong rẻ tiện.


 Ngẩu Pín (3724)

à hehe gúc phát bọn tai lông nó có rồi:

[img=http://www.paintinganddecoratingnews.co.uk/wp-content/uploads/2013/07/stairmaster-staircase-ladder-leveller-186x186.jpg]


 Ngẩu Pín (3725)

cái gì tây lông cũng có hết, dcm tây lông

 Cọp Già Gác Kiếm (3726)

Có hãng Ống Khóa tổ chức thách thức ai phá được ống khoá cửa họ sẽ được thưởng 1 triệu tơn!

Các cao thủ khóa thế giới đều thua.

Giải thưởng sau cùng được trao cho một thợ làm cửa sắt, vì cỏn đéo mở khóa mà cắt mẹ bên cái bản lề cửa! DCm, sáng tạo đó chớ đâu!

Và hãng ống khóa PR luôn, muốn vượt qua khóa X, chỉ có thể vượt từ phía bản lề, Marketing đấy chớ đâu!

Dcm mái cô!


 Cọp Già Gác Kiếm (3727)

Vụ chữ Quốc Ngữ Lừa!

Chữ P thật ra trong tiếng Lừa không có âm p ở đầu, chỉ có b trong bò, béo, bơ..., đéo có chữ nào bắt đầu bằng âm p ở đầu cả.

Chữ p chỉ nằm ở âm cuối như bắp, bốp...,

Còn âm phờ thì phải ghi bằng ph

Tại sao không bỏ mẹ chữ p này luôn, mấy chữ cuối dùng chữ b thay vào như bắb bób có sao đâu.

Còn âm phờ thì dùng chữ f hay một chữ p thôi!

Mái cô có thấy sự bất hợp lý trong chữ Lừa không? Tại Sao?

Đéo thấy phỏng, sáng tạo củ cặc!


 Cọp Già Gác Kiếm (3728)

Trong tiếng Lừa là tiếng đơn âm, nên các nguyên âm nhiều!

Ví dụ như vì dùng có một âm để nói lên sự việc, nên ví như chữ an, ân, ăn, ắn... đều có nghĩa khác nhau.

Còn nếu dùng chữ ghép 2,3 âm thì sẽ đéo cần phải dùng các âm gần giống nhau như vậy. Vì thế bản chất, từ đơn âm thì khó rõ ràng, dễ nhầm lẫn hơn so với đa âm.

Khi Tây đặt chữ quốc ngữ thì họ sẽ thấy phức tạp hệ thống âm tiết nên phải tìm cách thể hiện bằng dấu để bổ sung vào cái thông thường bên họ!

Dcm, cái nài tôi suy luận nhe, chưa có gúc, đéo biết đúng không???


 Lexus (3729)

Nghe các cô bi bô về sáng tạo anh cứ ngỡ cái này là thật tmđ (thế mới đểu)

[im]http://whoyoucallingaskeptic.files.wordpress.com/2008/10/agharta.jpg?w=497[/im]


 Ngơ Ngác (3730)

Nói về sáng tạo trong tiếng Lừa thì cuôn Cọp thối trấng còn phải học bọn tin tin lừa 10 năm, bỏn đã sử dụng, biến tấu, nhuần nhuyễn những điều cuôn Cọp nói từ lâu lắm goỳ, nhẽ hồi đó chị còn chưa mất chinh.

[img=http://baobaclieu.vn/database/newsimg/2013/04/08/tr6.jpg]


 Phonghip (3731)

Cháo ngáo dzô địch đéo nói nhiều !
H. Ha


 Ngơ Ngác (3732)

Cháo cứ tát con Cọp hoài cũng tội cỏn, sợ cỏn nghĩ cháo kỳ thị người khuyết tật, nhưng mà cháo nhiền thấy ngu hổng lẽ hông tát cho cái thì trái với lương tâm quá chú.

 Yóh Sucker (3733)

[si="12"][co="#00008B"]Zì fán kím cắn without 4M nữa đi Zì, tui lót gạch hóng. Tui số con gệp gòi, đúng là hổng cóa 4M thì cắn cứt mẹ. Đm các cô cái thay lời chào Đm lời chào[/co][/si]

 Hoai Mien (3734)

Zì iu giảng về Tôn giáo về Đức tin của mình hay rất. Đọc cứ là thun thút.

Cảm ơn Zì.


 Lìu Tìu (3735)

Con Cọp Kiếm vẫn bàn về phụâm tiếng Lừa? Đã đọc loạt bài Tiếng Lừa cảitạo của Zì bấthủ chưa?

Bài 1
Bài 2
Bài 3




 Anh Khoái (3736)

Con Cọp (3727)

Việc đòi thay chữ ph bằng f, hay thay p bằng b có phải mới mẻ đéo đâu.

Gúc "Tân Fong Hieb" đi, con mặt cặc.


 Anh Khoái (3737)

Mụ Ba Sì Gồng

Thành mụ đã trả lời chi tiết.

Anh trân trọng thú vui truyền đạt của mụ và tin rằng mụ cũng sẽ có ít nhiều thành công.

Dẫu vậy, nếu mụ biến được con chuyên nghề Tra vít ốc thành kẻ sáng tạo thì sẽ rất thuyết phục, he he.


 Cọp Già Gác Kiếm (3738)

Cảm ơn hai con mặt lồn trâu, đéo thèm viết tắt, ở trển đã dẫn link về vụ Quốc Ngữ, để tối nai tôi vừa coi đá bóng vừa ngâm kíu!

Tộc Việt ở Nước Mẹ thì vẫn viết bằng tiếng nước mẹ phải không Lói Thống Chế?


 Lý Toét (3739)

Bài toán Cái ghế (thang) đứng vững trên cầu thang,

Sao ta không nghĩ về một cái xe (có bánh) có thể đi lại dễ dàng trên bậc thang, có thể dùng lại ở bất kỳ bậc thang nào. Muốn đứng ở đâu thì dừng xe lại ở đó và lốc kê.


 Lý Toét (3740)

Cọp,

Chữ nghĩa là vật liệu trong giao tiếp. Vật liệu sẵn có như cát, đá, nước việc gì phải cải tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tự mình tạo ra ngôn ngữ mới, giống như cải tiến xi moong vậy.

Muốn thay đổi, hãy bắt đầu.


 Sãi Mõ (3741)

An Hoang Trung Tuong said... (3619)

Con Zì có biết xem đá bóng thật không thế, hay toàn xem trên Gúc.

Vừa nghe nhời Zì zỉ vầu Gúc xem có con tây lông nào dùng double và double octo final round không, thì kết quả là chả thấy cặc gì, địt mẹ.

Thế này mà đinh ninh lời mụ Zì không check lại, rồi đem ra nổ thì có phải chết không, địt mẹ.

Hiểm đéo chịu!


 Sãi Mõ (3742)

Vòng 1/16 con Zì kêu Double octo final round chính là vòng bảng, dcm. Vòng này có 32 đội chia 8 bảng đá 1 vòng, sau đó mỗi bảng loại 2 thằng, tức còn lại 16. Trước giờ tuyền thấy chúng dùng qualifying round.



 Cọp Già Gác Kiếm (3743)

Lâu quá không thấy Mụ Toét!
Thành Mụ về vụ Ngôn Ngữ.

Ngôn Ngữ Chữ Nghĩa là thứ ta học từ nhỏ và thấy nó là Hiển Nhiên, chẳng bao giờ xem lại nó là tại sao như vậy, có hợp lý nhất chưa, có gọn gàng nhất chưa...

Chữ Quốc Ngữ cũng chỉ mới xây dựng và sử dụng vài trăm năm, tại sao chúng ta xem nó là đúng mặc định mà không Cải Tiến nó nếu để tốt hơn.

Việc Mụ Zì viết dính giờ tôi mới thấy cực thông minh, vì nó sẽ như những từ đa âm, khi đó sẽ ok hơn nhiều!


 Lý Toét (3744)

Vòng 16 (đội) aka vòng 1/8 nghĩa là thắng trận này bạn đã đạt được 1/8 chức vô địt.

Tương tự thắng Tứ kết - 1/4; Bán kết - 1/2; và Chung kết - vô địt.

Trước đây, cúp UEFA aka C3 aka cúp Hội chợ, còn có cả vòng 1/32 nữa.

Tham khảo.


 alex xander (3745)

Zì nói đúng mẹ rồi mà mấy con dẩm cứ bật lấy số nhỉ

Thuỵ tổ quốc của Cô nó goi.
1-8 là Achtelfinale
1-4 Vierelfinale
1-2 Halbfinale
und Finale.

Dcm tối nai Thuỵ chó của Cô gặp Ạc jang tin của Zì đấy.

@Zì máu không làm độ 10$ cho vui cho vui ???



 Lý Toét (3746)

Thể thức Loại trực tiếp aka nốc ao đòi hỏi số đội tham gia phải là lũy thừa của 2. Là số lượng hoặc 16, 32, 64.

Vòng chung kết FIFA chia bảng là để mỗi đội được đá ít nhất 3 trận, có cơ hội để sửa sai ở những trận sau.

Trước đây, VCK có 16 đội, vòng đấu bảng là 1/8. Đội nào qua được đấu bảng sẽ vào đấu Tứ kết. Tương tự, ngày nay 32 đội, vòng bảng là 1/16.

Dở hơi, chẳng giống ai có kỳ '82. 24 chọn 12, rồi chia 4 bảng chọn 1 vào bán kết. 4 đội này là Ý, Đức, Ba Lan (not Ba Tây) và Pháp.

Kỳ '86 FIFA cải tiến, 24 đội chọn 16 vào 1/8.


 Ngơ Ngác (3747)

Em không tin thợ sửa khoá có mức thu nhập cao như Zì nói, mời cacc cần phơm tại địa phương, tại chỗ em thì thợ sửa khoá thu nhập còn kém hơn bán thuốc lá dạo nhiều boong, tuy nhiên ý tưởng hợp thức hoá nghề sửa khoá và có cửa tiệm đàng hoàng minh bạch rất hay ho.

 Dit Nhau Ko Em (3748)

Xin chào cacc mlt và con Zì, tôi theo dõi quán cũng được một thời gian rồi, hôm nay lên đây có 1 thắc mắc mong con Zì giải thích (biểu diễn càng tốt) cho tôi về 1 bài trong Thập Dâm Công. Và em nó đây

(i) Mắt mở. Thở bìnhthường. Thưthái toàn thân.

(ii) Chụm hai bàn-tay áp Sống Mũi, giữa hai mắt, như kiểu cúng-cụ.

(iii) Mắt trái nhìn kịch tầm trái, mắt phải nhìn kịch tầm phải.

(iv) Vuốt mạnh & nhanh hai bàn-tay dọc Mũi, trên xuống dưới.

(v) Lặp (ii) đến (iv) 16 lượt.

(vi) Lặp (v) 3 lần. Tổngcộng 3x16 Công, xong Bài.

Con Zì cho tôi hỏi ở bước (iii) là 2 mắt làm cùng 1 lúc hay lần lượt từng bên 1. Nếu cùng 1 lúc thì tôi chưa thấy ai làm được cả.


 depzaiyeuaichangduoc (3749)

Chào Zì và các văn công.
Cảm ơn Zì đã chia sẻ, mai Moa chuyẻn từ làm KEM sang làm KHÓA, “sang tạo là đây chứ đéo đâu”;
Hôm nay là 1/7 ở Lùa đang thực thi Luật ATGT, mọi nguoi khi ra đường, phải đội mũ BH (3 lóp) “tiêu chuẩn lừa”, vậy nên các văn công phải sang tạo ra kính nhìn xuyên mũ BH, xem mũ nào 3 lớp, hay 2 lớp. DCM, thôi mất thời gian của các VC quá
Lừa lặn đây
Có văn công nào ở BKC muốn kiếm xèng, mời đọc cái CV này
sao không paste được file scan



 depzaiyeuaichangduoc (3750)

Tóm lại đai là dự án first của Bộ KHCN, mời sớt


 Ngẩu Pín (3751)

tây lông là cái xe đưa hàng lên cầu thang

[img=http://www.rsdtoolhire.co.uk/wp-content/uploads/2012/08/5620-coventry-tool-hire-stair-climbing-trolley.jpg]

tây lông thánh


 Sweet Hoy (3752)

Anh thích các phươngán sángtạo cái ly trên cỏ và cái ghế trên thang của các bạn này:

[img=http://beachblissliving.com/wp-content/uploads/2014/04/outdoor-wine-glass-holder-for-beach-picnic.jpg]

[img=http://dienmaylehuy.com/uploads/files/images%20(15).jpg]

[img=http://www.rsdtoolhire.co.uk/wp-content/uploads/2012/08/5620-coventry-tool-hire-stair-climbing-trolley.jpg]

Yêucầu thiếtkế cái ly, nhưng các bạn đâu nhấtthiết phải làm cái ly. Chỉ cần nhìn vào mụcđích: ly đứng vững trên cỏ.

Làm cái chân đế cắm xuống đất vừa đơngiản rẻ tiền vừa tiệndụng.

Yêucầu thiếtkế cái ghế trên thang cũng vậy. Sau những nghiêncứu, nhà thiếtkế đưa ra cái thang lệch và cái xe bánh kẹp ba. Cái xe thì không đứng trên thang nhưng côngdụng của nó thật đáng ngưỡngmộ.

Còn cái tô vuông thì anh chưa ưng phươngán nào.

Cái tô này là tròn chứ đâu có vuông:

[img=http://kidsplaza.vn/media/product/841_bat-hinh-vuong_42.jpg]

Còn bạn nào nói cái tô muốn vuông thì chỉ cần đúc bên ngoài vuông và bên trong khoét tròn cũng được thì hoàntoàn sai mụcđích vì nó không xếp được vào nhau khi chuyênchở.


 Dao Kiem (3753)

[si="5"][co="#006400"]
Chào CACC,
Xin góp chút ý về PPLST. Nói chung đây là tổng hợp các kiến thức và quy luật thành một bộ nguyên lý, thủ thuật để áp dụng cho các hoạt động phát minh sáng chế.

Có người chưa biết qua PPLST nhưng vẫn làm việc với một trong số các quy luật đó bởi vì chúng là quy luật chung. Nếu nắm được và hiểu rõ thì rất tốt cho quá trình tìm tòi sáng tạo của CACC.

TRIZ khóa tổng hợp và toàn diện nhưng không vì thế mà người sử dụng nó bài bác những phương pháp khác được. Nói gi thì nói phương pháp thử và sai con người sẽ không bao giờ thiếu nó được, phương pháp thử và sai sẽ được dùng kết hợp với các phương pháp khác thì sẽ luôn cho kết quả tốt nhât.

Ví dụ: sư thầy Saigon (3645) có đưa ra các bước để cho ra cái yên xe đáp ứng tiêu dùng. Sau khi áp dụng các qui tắc PPLST, chế tạo và kiểm tra các mẫu thử lần cuối rồi tung ra thị trường. Thử thì phải theo kiểu "thử và sai"?

Trong các bước trung gian lấy thông tin cở sở dữ liệu từ các nguồn khác cũng vậy, thông tin khồn tự nhiên mà có. Phải điều tra khảo sát, tổng hợp đánh giá. Nếu lấy thông tin các chỉ số sinh học về con người như tư thế nào ngồi yên xe không mỏi. Làm sao biết được tư thế nào ngồi lâu không mỏi? Phải ngồi thử mới biết chứ, ngồi một lần đã đủ kết luận chưa hay ngồi nhiều lần? Có dùng "thử và sai" không?

Đặt trường hợp thím Vodanh muốn làm áo chống đạn hay chống cháy từ sợi thủy tinh. Với các thông số thu thập được coi như đầy đủ để chế tạo. Yêu cầu là không dùng phương pháp thử và sai để bắn thử hay đốt thử, CACC hãy may hàng loạt và cung cấp ra thị trường được không?

So sánh trường hợp sáng tạo về cái chân giả dưới đây. Liệu có ai làm tốt hơn gã này?
Chân giả

So với mấy cái này thì sao?
[img=http://www.kientuong.net/siteimages/DSC_0140.jpg[/im]
[img=http://dantri4.vcmedia.vn/t91w87nI95JGqjMM6t4Y/Image/2012/12/Tran-Dinh-Vinh-(4)-a96fc.JPG[/im]

Bonus thêm cái nữa. Cái này trị giá hiện nay khoảng 150,000 Euro một cái. Anh chị hãy chế tạo và sản xuất nó mà không dùng phương pháp thử và sai được không?
Nó đây:Quả tim nhân tạo Carmat
[im]http://scd.france24.com/en/files/imagecache/france24_ct_api_bigger_169/article/image/carmat%20heart.jpg[/im]

[/co][/si]


 Kẹp bướm (3754)

Tô dư lày được ko cô Hoy?

[img=http://static.katomcdn.com/products/166/166-ammmelsq53_large.jpg]


 Kẹp bướm (3755)

Đêm qua xem bóng nên đéo bật Zì, giờ vầu bật cũng đéo muộn, hê hê.

Về nghề khóa Zì xa-lông bỏ mẹ, lầm đéo gì có chiện "Hầunhư các cô fải làm chìa-khóa xe mỗi tháng", địt mẹ tôi chạy uây-tào nhẽ đến giờ là gần 20 niên mà chưa 1 lần phẩy làm chìa, thậm chí còn đéo phẩy dùng đến cái sơ-cua. Nói thu nhập 30 chai/tháng là bỏn bán khóa thì còn nghe được, chớ đối với bọn chỉ tinh sửa khóa vỉa hè thì đó đơn giản chỉ là giấc mơ, đèo mẹ.

Ngoài uây-tào dưng số lượng đéo lớn như Zì nổ, thì bỏn thợ khóa chỉ có đi mở két Nhựt hay mở khóa Bentley@Zì, dưng địt mẹ mái cái nài làm đéo gì có nhiều để mỗi thèn thợ khóa mần được 2-3 nhát/tuần.

Khóa thường mất chìa thì bỏn chủ thường cưa hai cắt mẹ cho nhanh, chớ kêu thợ làm đéo. Đằng nầu sau khi xử lý xong, cái khóa đó cũng bị vất mẹ vầu thùng gác để thai bằng cái mới.

Chút chởi tiếp, đèo mẹ.


 Củ ChuốiTây (3756)

Bài mới, phiên bản e- Bựa Quán, mời văn công download.


Ngũ Niên Sách P1


 Dao Kiem (3757)

This comment has been removed by the author.

 Dao Kiem (3758)

[si="5"][co="#006400"]
Post lại hình. Xin lỗi mọi ngừ.

So với mấy cái này thì sao?
[im]http://www.kientuong.net/siteimages/DSC_0140.jpg[/im]

[im]http://dantri4.vcmedia.vn/t91w87nI95JGqjMM6t4Y/Image/2012/12/Tran-Dinh-Vinh-(4)-a96fc.JPG[/im]

Bonus thêm cái nữa. Cái này trị giá hiện nay khoảng 150,000 Euro một cái. Anh chị hãy chế tạo và sản xuất nó mà không dùng phương pháp thử và sai được không?

Nó đây:Quả tim nhân tạo Carmat
[im]http://scd.france24.com/en/files/imagecache/france24_ct_api_bigger_169/article/image/carmat%20heart.jpg[/im]

[/co][/si]


 Kẹp Bớm (3759)

Đủ móa, nhưn chủ đề về người khuyết tật Bớm tuôi nảy ga ý định audio hóa nội dung quán bựa để người khiếm thị (hay ko có khả năng đọc) cũng có thể tiếp cận được tư tưởng của Zì. Cao hơn nữa thì cho ga mẹ 1 kênh phát thanh hai chiền hình, hê hê.

Mới nghĩ thôi mà cũng thái hứng quá đi, đèo mẹ.


 Mít (3760)

Các mụ vẫn bàn chuyện ly để trên cỏ à? Bắt quả tang các mụ xa-lông-pát nặng nha. Mấy cái contraptions cho ly diệu nom rất sexy trên hình hay trên giấy, dưng thật ra nhiêu khê cho người xử dụng.

Đây là một cái giỏ pinic căn bản (khoe hàng tí hí hí),

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/P6160113_zpscc270d56.jpg]

Để giải quyết chuyện có chỗ để ly trên bãi cỏ, chỉ cần dùng phần nắp đậy làm mặt bàn dã chiến là xong. Tiện, gọn, nhẹ.

Với đồ ăn, diệu, utensils, giỏ dư này sẽ không có chỗ để thêm một hệ thống support cho ly và chai diệu. (Trừ phi các mụ có ý tưởng cầm mấy cái que đó trên tay.)

Nhớ mang theo một cái chăn nữa nha, pinic trên bãi cỏ thì không thể thiếu chăn.

[img=http://culturaimages.com/Doc/IS0/Media/TR3_WATERMARKED/b/1/f/4/IS09A8XV2.jpg]

Let's do pinic!


 alex xander (3761)

swiss and argentine played like shit-game.
Hoopppp Schweiz..


 6 son (3762)

Thường thì Thợ sửa khóa thường mần thêm bán Kính.
Bỏn thu nhập khủng đới chứ đừng đùa.
Vì Bỏn thuộc loại mua kí bán cái.
1 con lìu tìu ở Nụi, có cái tủ kính be bé.
Cỏn bán Kính và sửa khóa ngày kiếm trẹo cụ nhanh như zửa đít.


 Nghiện Lồn (3763)

[si="5"]hehe... tạ ơn cô Lão Bựa, nhờ cô mà anh đã được cược, tuy nhiên vì vốn chỉ còn đủ để mua được cái hộp cho nên anh kiếm không được nhiều như kỳ vọng... hy vọng vào trận lúc 3h... hehe

Tạ ơn cô Lão bựa lần nữa.[/si]


 Kẹp Bớm (3764)

117'30" GOALLLLL for Argentina scored by Á. di María

 Kẹp Bớm (3765)

Kịch tính vãi cả nồi, dưng cuối cùng Ặc-zăng-ti cũng thắng.

Xiên trúc mầng, trúc mầng.


 tran Anh (3766)

Chúc mừng Ạc-zăng-tin, chúc mừng Zì!
Ô-lê-lê he he


 tran truong (3767)

Chúc mầng cái giè[(o)]

Ặc thắng nhưng Trung Tướng thua xèng tối thiểu 300úd.

Hiệp 1 Trung Tướng xuống 100 bắt Ặc thắng, 100 cho cả trận thắng.

Hiệp 2 xuống 200 cho Ặc thắng[:O.]


 Nguyen Sang (3768)

Tôi có thời gian 10 năm sống gần làng chuyên nghề khóa Tương Chúc. Thu nhập của họ ở mức khá so với đời sống chung quanh, nhưng không đạt mức như Trung Tướng nói.

Thứ 2, nghề khóa cũng như nhiều nghề khác thôi, có người nọ người kia.

1 thằng tôi quen trong làng ấy, 3 năm ra nghề mà không mua nổi uây tầu, vẫn lóc cóc xe đạp chở hộp gỗ đằng sau.


 gia anh (3769)

hế lồn nào mà Trung Tướng auto thu 10 usd của em mà Paibox đéo có gì mới là sao vậy? Đm mua thẻ hội viên rởm à?

 Travis Hawk (3770)

Địtmẹ thế thì Zì sa lông ah?

 Nghiện Lồn (3771)

[si="5"]hehe... cô Lão Bựa phán quá chuẩn, đêm qua anh theo cả hai trận nên thắng lớn, vừa thắng trận kèo dưới, vừa thắng tỷ số... kết quả là đã kiếm lại được nữa chiếc nhẫn kim cương... hehe

hehe... cái việc mở khóa quả là khó... anh mất hơn sáu tháng mà vẫn chưa mở nỗi cái khóa móc của cái corset trên người cô người yêu của anh... hehe...[/si]


 Sãi Mõ (3772)


tran Anh said... (3766)

Ồ lê ô lế ồ lê, cái éo gì thế Trần Anh êm iêu, địt mẹ.

Bọn Ặc-jăng-tin đêm qua chơi bố láo vãi đạn, nhất là con Di Maria, dcm con cỏn, toàn truyền với tạt bóng vầu chân bọn hậu vệ Thụy chó. Khác hẳn những gì con đang thể hiện ở Real.

Mấy trận knockout vừa rồi đá đéo gì như dàn xếp. Cứ hòa 2 hiệp chính rồi thắng chóng vánh ở hiệp phụ. dcm làm anh bắt cửa trên toàn chết, huhuhu. dcm chúng nó, dcm bọn Ặc-jăng-tin, mí cả bọn Đức, mí cả bọn Bỉ, dcm.


 An Hoang Trung Tuong (3773)

gia anh said... [fo: color="#FF9966"](3769)[/fo]

Cô vui lòng login vào Paypal, chọn cái Recurrent Automatic Payment thanhtoán Paibox của cô, và bấm vào nút Cancel Automatic Payment, tránh năm sau cô bị Paypal charge tựđộng thêm lần nữa. Cám ơn cô.

Paibox hiện chưa thu tiền cho các năm tiếp theo vì những lýdo đã côngbố. Thanks for understanding.


 MADONNALILY - MADONNALILY (3774)

gia anh said... (3769)
Thế lồn nào mà Trung Tướng auto thu 10 usd của em mà Paibox đéo có gì mới là sao vậy? Đm mua thẻ hội viên rởm à?
------------
Ly nghĩ là do trục trặc chi tiết nào đó ở khâu kỹ thuật với P.P thôi.

Chứ Zì đã chủ trương "chưa thu xèng của năm #2 cho Paibox. Cô nào đã đóng gòi, thì cứ vậy mà chơi, đừng đóng thêm any more. Khi nào cần đóng xèng cho Paibox hoạtđộng tiếptục, Zì sẽ thôngbáo sau." - thì nhẽ sẽ không chủ động thu đâu.

Đã có vài trường hợp cũng từng bị trừ tiền auto kiểu đó. Các lãnh tụ và Búa Tạ sau khi check, tìm ra nguyên nhân thì đều hoàn lại.

gia anh thử cung cấp mail để mọi người kiểm tra lại xem nhé.

"Tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát" mà, hehe.



 An Hoang Trung Tuong (3775)

Zì đang bận nên chưa đập vào mõm bọn con lợn được. Chờ Zì gảnh Zì nhét chày vô loa mấy con salông.

 MADONNALILY - MADONNALILY (3776)

Ui, sống không chết thiêng quá.

Chủ quán đã giả nhời trước vài phút trong lúc Ly đang gõ cồng, nên Ly không biết, thành ra lại nói sau. Chắc cũng không thừa. Mọi người nhớ để tình trạng này nhé.

gia anh không phải trường hợp đầu tiên và duy nhất.


 Travis Hawk (3777)

Zì ơi, Shâng Hỏi và Quảng Châu thì có chỗ nầu đáng tham quan nhể? Moa sắp đi công cán ít tuần bên bển.

Moa cũng muốn múc một ông đồng hồ làm quà cho vện tintin nhưng đéo biết có nên mua ở shop bên bển ko? Moa sợ trúng đồ Thâm Trấn thì bỏ mẹ.


 Phang_Phập (3778)

- Uôn-cắp năm nay hay phết nhẻ,lần đầu tiên trong lịch sử uôn-cắp 8 đội vào từ kết đều là 8 đội Nhất bảng.
- Lần đầu tiên 8 đội đứng nhất bảng vào đá Play off với 8 đội nhì bảng, kết quả 8 đội nhì bảng thua lấm lưng, trắng bụng. He he he...
- Năm nay, 4 tận đầu anh đoán trúng 100%, anh nghĩ toàn nhất bảng đi tiếp, 2 trận tiếp anh thử chọn đều 1 Nhất 1 Nhì đi tiếp, tỷ lệ đoán trúng cũng 50-50. Hê hê, còn 2 trận hôm qua cứ theo quy luật 6 đội nhất bảng đã đi tiếp anh đoán đúng mẹ 100%, kinh phết.


 gia anh (3779)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Bĩnh bầu (3780)

alex xander said... (3678)

[img=https://scontent-b.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/t1.0-9/p417x417/10475596_1506059829624367_8837668852407580202_n.jpg]

Thành quả đầu tiên ở xứ Lừa. hehe. Khoe các văncông chút. Chúng bán nhanh nhanh là.

...

Mụ Xán đẻ @ where? how much?


 Cọp Già Gác Kiếm (3781)

Địt mẹ, đó giờ tôi chỉ lập một cái tài khoản Paypal để thanh toán 1 lần Paibox của Zì, giờ quên mẹ cái tà khoản Paypal luôn gòi, lỡ bị charge tự động thì seo ta???

hehe, Bứa Tạ có thể dò lại cái tài khoản paypal của Cọp là gì không? để tôi mò mẫm sử dụng lại, dcm bần nông gất...


 Cọp Già Gác Kiếm (3782)

Địt con mẹ, mà con Gia Anh có 10 tơn mà làm gì lồng lộng lên như ai ăn trộm hết của của dòng họ mã mẹ cô như vậy!

dcm, Zì chớ gặp tôi, tôi đuổi mẹ cổ! hỏi han thì hỏi sao cho khéo léo, hỏi mà như quy là người khác ăn gian mình, mẹ như cặc!


 ketui (3783)

Hi chibộ thúi!

@ Lão Bựa.
Lão thiệt là tài wa' đi mừ!
Bảo trọng!

@ Nghiện lồn.
Anh sao cứ khắc khoải về lồn thế nhờ. EM thấy (theo EM):
Gái như 1 món ăn.
Khi mới nhìn thì thèm chết đĩ mẹ. Sau khi ăn rùi, phán 1 câu: "Như lồn! Mắc!"
Thằng chưa ăn, thì tìm mọi cách để được ăn! Đéo nghe thằng ăn trước phán lại cái đéo giề cả! Tin thế đéo!

Thằng ăn rùi thì lại đi kiếm 1 món khác the same and so on,...

Kekkekek! FuckU loser!


 Bĩnh bầu (3784)

Ùi đcm mất bò mới lo làm chuồng nè:

[youtube=http://youtu.be/e1RSvZ-U3wQ]


 ketui (3785)

Mần tý ảnhọt cho nó sángsủa mànảnh nhờ!

Ă hành!

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/t1.0-9/10526102_1440511742878629_5629200317176328139_n.jpg]

May mắn sẽ đến với CACC!

[img=https://scontent-a-lax.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/t1.0-9/10501729_1440511892878614_5695926064040643065_n.jpg]

Ngắm ti...gôn

[img=https://scontent-a-lax.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/t1.0-9/10458125_1440511789545291_47738925501002838_n.jpg]

Sẽ thấy đỏ như ... dâu!

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/t1.0-9/10527582_1440511832878620_6955717417531788796_n.jpg]

Thui thì, ăn trưa thui!
Chú CACC ngon miệng!

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/t1.0-9/10382455_1440511982878605_4272205890965218243_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/t1.0-9/10349084_1440511596211977_7153122432245300290_n.jpg]



 gia anh (3786)

Cái địt mẹ con Cọp già, 10 tơn không là tiền à? Anh không hiểu thì anh hỏi? Sao tự nhiên khóc thuê vậy? Anh đéo tiếc nhưng anh thấy lạ nên hỏi thôi.

 Con Lat Dat (3787)

@ Chị Ba Gòng.
Xin nhận của tôi mội lạy vì kiến thức chị mang lại.
[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSMNlNFIMJjYBVUmoHk7JGSlkUXsc4myhbZF5U26RizI4FHhKgg]


 Travis Hawk (3788)

Anh Cộp và anh Gia câm mõm, đéo tiếc tiền thì thuốc chuột chết mẹ hết đi. Lồn má các anh là ai mà coi tiền như cứt vậy? Warrent Buffet giầu như thế mà lão còn nhặt nhạnh từng xu rớt.

Con nầu mở mõm đéo tiếc tiền thì cũng về thuốc chuột chết hết đi cho rộng đất.


 Travis Hawk (3789)

Một cách để các cô luyện óc sáng tạo, đó là hãy tập chơi một loại nhạc cụ gì đó, guitar, piano...

Khi cô chơi nhạc cụ, cô sẽ sử dụng cả hai tay, như vậy kích thích sự hoạt động của não trái và phải. Khả năng jì liên quan đến não trái phải thì chú Hải đã có nói rồi.


 Cọp Già Gác Kiếm (3790)

Đéo mẹ, ai bẩo mấy cô đéo tiếc tiền!

Nhưng hỏi sao cho nó tế nhị, hỏi như lồn mà còn già mồm à!

Mái cô ăn nói giao tiếp ngu như căc vậy nghèo hoài, rồi ngồi đó mà than thân trách phận! dcm...


 Ông Bò He He (3791)

Vô lượng thiên tôn!

Mái bữa nai bần đạo tọa sơn quan súc sanh hốc húp bú đớp mà cứ thở dài thườn thượt dcm thườn thượt.

Vân du bựa quán thái bần nông chen đua xán tạo mà cười ngất hehe.
Như con Dì đĩ thỏa phán, xán tạo mờ đéo có lợi ích (trước tiên cho bản thân) thì xán tạo mờ bú cặc hở. Hãy xán tạo để tăng thêm từng tý từng tý thu nhập và giảm từng tý từng tý cũng thời gian kiếm cắn, ấy gọi nà tăng giá trị sức nao động.

Đừng viển vông nha mấy con mặt cặt.

Bần đạo lại vân du huhuhu thoai dcm.


 Ông Bò He He (3792)

Vô lượng thiên tôn!

Mời súc sanh giải bài toán kinh thiên động địa nài:

-Bần nông Lừa bỏ 13 chai Cụ mua con lợn nái.
-Hôm sau bán con lợn nái được 15 chai Cụ.
-Hôm sao nữa, cần lợn phối tinh trùng nên mua lại (con bò đã bán) giá 17 chai Cụ.
-Phối giống xong, bán con lợn lởn được 19 chai Cụ.

Hỏi: Bần nông trển cắn được bao nhiêu xèng???


 Ông Bò He He (3793)

P/s: Bài toán nhặt trên FB, đéo biết bốt ảnh nên biên văn xuôi dcm.

 alex xander (3794)

@ Binhbau

about 10km from Danang. on the way to Hoian.
Price from 1.2-2mil, fucking expensive :(. Depends on Custom furniture. But now its quite cheaper i think?


 Travis Hawk (3795)

Cái câu "Vô lượng thiên tôn" là gì thế hử con bò mồm he he kia?

 Day-dreaming (3796)

Ông Bò biên lại bằng văn xuôi nên thành láo nháo. Bò sang lợn, lợn sang bò. Phối giống kiểu gì nhỉ.

Ông tập bốt ảnh rồi bốt lại, thì các cao thủ mới giải được chứ


 Cọp Già Gác Kiếm (3797)

Toán Kinh Tài đai, mời mời.

Vào một lúc nọ, $1 USA = $1 Canada.

Chính Phủ CAN do bực mình chuyện đéo gì đó USA bèn quyết hạ giá đồng đô Mỹ xuống chỉ còn ăn 90 xu CAN mà thôi.

Chính Phủ Mỹ nghe thế cũng bực mình, bèn trả đũa là hạ giá đô CAN chỉ bằng 90xu Mỹ mà thôi.

Có một Anh Bợm, ảnh vào một quán Bia ở Mẽo, ngay biên giới kêu một ly bia giá 10 xu, anh ấy đưa 1 đô Mỹ và được thối lại 1 đô CAN(90xu Mỹ).

Bợm lại cầm 1 đô CAN qua một quán bên kia biên giới CAN và uống một ly Bia giá 10xu, đưa tờ 1 đô CAN và lại được thối lại 1 tờ đô Mỹ(= 90xu CAN).

Cứ thế, Bợm uống đến say mèm mà trong túi vẫn còn tờ 1 đô.

Vậy tiền bia đó nằm ở chỗ nào???


 HITS (3798)

Địt mẹ con bò.

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/t1.0-9/10352036_784723578227297_5376823609692863158_n.jpg]


 Travis Hawk (3799)

Bài nầy vô địch toán nước nầu thế anh Cộp?

 Cọp Già Gác Kiếm (3800)

Dcm, bài này vô địch toán nước Bồn Man, (mời gúc) ! hehe...
PREVIOUS POST