Do take my finger (Hãy nắm ngón tay em) :P7



Do take my finger (Hãy nắm ngón tay em)

An Hoang Trung Tuong

Hãy nắm ngón tay em Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Thằng Yashacuto, như thói thường, là bạn Trung Tướng. Yashacuto kén gái, 38 tuối nó mới đong được con vện đầu, em Hanavuto dân downtown, thua nó tròn một giáp (*1). Hanavuto dòngdõi trâmanh, mặt xinh vú nhọn trầmtrồ, chân cao mông dày trầmtrồ, đang học PhD bên Mẽo (*2). Yashacuto trâmanh cũng, nhưng trâmanh suythoái. Ông nó (...)

1965 Comments (Page 7/10):

 Nhẽ Tôi Ngẫn (1201)

[si="5"][co="#006868"]Tôi lại trồi lên đây chibộ ạ,

Mềnhmàng quá, nhẽ tối nay tôi phải bam nát quán theo lời anh Quềnh Chu-Văn, đạibiểu nhândân Bắc Lừa tiêubiểu thời thiênđàng: không nên hoãn cái xựxungxướng đó nại.

Vện tôi và tôi đã thốngnhất được mục tiêu thiêndi rồi chibộ ạ. Chiều nay thảoluận xong bước này mà hai đứa gơm gớm gơm gớm lước mắt huhu lủ moá sến-sủa quá đi.

Vện tôi thì trên quán có chị Nha Ja aka Gái Giả với anh Mèo Hoang (đang xộ-khám hehe) là gặp rồi, cô cổ tin tin hehe tin tin.

Cổ còn trẻ nhưng thuộc dòng dõi có giagiáo (kiểu Lừa), nên yêu mảnh đất tổ tông cây đa xóm nước đến kinhhoàng. Hồi đầu, nghe cô cổ kể từ thời các cụ 6-7 đời rồi họhàng nhà cô cổ vẫn tậptrung trong cái khoảnh mấy cây số vuông toàn xã ấy mà tôi vãi mẹ dắm.

Tôi mất gần một năm giời, chỉ để thuyếtphục cô cổ yêu tôi. Mà lý do ngăn trở chúng tôi thì có đéo gì đâu? Chỉ vì cái quân lệnh kinhhoàng của mẹ cổ (chính xác là được truyền xuống từ bà-ngoại già hói huhu bà-ngoại già hói): “chỉ yêu và cưới thằng nào gần nhà từ 3km đổ xuống”.

Thế mà Zì hói, anh Bín trọc, chị Rô, chị Mít với anh Lốp chỉ cần 3 tháng để khiến cô cổ quyếttâm thực hiện chuyến thiêndi cùng với tôi. Tôi tuyền phải lọ-mọ đêm hôm tổnghợp bài viết mới ảnh-ọt của CACC để tống vào đầulâu cô cổ, những mong cô cổ sẽ nạp gì đó vào tiềmthức vốn dàyđặc những quê-cha-đất-tổ, tình-làng-nghĩa-xóm ấy.

Cuối cùng tôi cũng nhổ được cô cổ ra khỏi cái làng ấy CACC ạ, Zì hói và CACC cho tôi lạy một lạy. Lủ moá không phải sến nhưng hômnay tôi mừng gớt lước mắt. Thành Zì hói và CACC phát nữa cho nên ông người.



[/co][/si]


 Nhẽ Tôi Ngẫn (1202)

[si="5"][co="#006868"]Giờ cô cổ còn quyếtliệt trong vụ thiêndi hơn tôi CACC ạ, tại cổ nghe lời Lão Bựa dặn, cần phải điềuhành tôi trong hầuhết vấn đề huhu. Tuy nhiên tôi chả phiềnlòng đéo, có tình-nương quyếtliệt cùng mình như thế chắc kiếp trước tôi phải tu-hành tu-hú quật-khởi lắm hehe.

Chiều nay chúng tôi ngồi cả chiều để thảoluận về việc làm thế nào để đi, giấybút máymóc bày laliệt, nhẽ nghiêm trang hơn cả họp Quốc Hội.

Duhọc, dulịch, vượtbiên, qua biên chặt mía or something like that đều không được, vì không phải đammê và thếmạnh của chúng tôi. Chúng tôi quyếtđịnh sẽ thiêndi theo con đường tự mần biz.

Cuối cùng chúng tôi chọn Nước Mẹ. Vì cô cổ cũng con nhà nòi kinhdoanh, từ bé đến giờ thấy giađình mần cắn với Tàu mãi rồi, nên chẳng lạ-lẫm và căm-ghét Tàu như mostly bần nông Lừa xứ này. Nói thêm là giađình cô cổ tuy ở làng, nhưng là làngnghề vệtinh ven Nụi. Thuở xưa chuyên nghề làm miến mủng các loại, giờ đổi sang ngạch khác gần tương tự hehe. Nói thế chắc các già-hói như Zì hói hay mụ Lý biết là khu nào rồi.

Quê tôi thì cùng quê với anh Khỉ Cái, nên nếu có muốn rời đất Nụi này đi tìm cửa mần cắn với mấy anh Tung Của cũng không phải quá khó, mặc dù chả dễdàng gì.

Giờ tôi với cô cổ còn trẻ, ngoài hai bàn tay ra thì nhẽ còn thêm khẩu súng dắt trong quần là hết vị hehe. Cô cổ chớm 20 (Giáp Tuất) đang học FTU Nụi, tôi thì hơn em Ngác tin tin 3 tuổi, cũng tin tin nốt. (Chú ý, hơn-kém trên quán Bựa chỉ nhằm mục đích đùng đoàng, không nhất thiết khác sự thật).


[/co][/si]


 Nhẽ Tôi Ngẫn (1203)

[si="5"][co="#006868"]Chúng tôi quyếtđịnh bắt tay làm một biz nho nhỏ ở đất Nụi trước, để tích vốnliếng từ bâygiờ cho tới khi chínmuồi sẵn sàng nhảy phốc qua bên kia biêngiới. Phải tích vốn vì chúngtôi muốn tiền-trảm-hậu-tấu, bắtbuộc giấu tiệt gia đình, tránh những cảntrở ỉ ôi đầy lướcmắt không mong muốn.

Ngoài ra tôi cũng sợ bà-ngoại cổ biết chuyện, cầm phóng lợn rượt tôi thì vãi dắm. Đéo hiểu sao bé giờ tôi luôn sợ phụnữ nổi giận, đặc biệt là các bà-ngoại già hói.

Còn chuyện học hành ở cái trường của cô cổ, chúng tôi đã xác định rồi, nếu chín muồi bỏ mẹ luôn. Bằng bằng cái con củ lạc.

Ngoài ra, option thứ hai của chúng tôi, nếu mục tiêu qua nước mẹ khó khăn quá, sẽ là Ai-lao. Tôi có thằng bạn, bố nó từng vác máy xúc qua Ai-lao đào vàng, sẵn sàng giúp đỡ tư vấn tụi tôi hiểu về cái đất lắm ma trâu mũi dài ấy.

Hiện giờ tụi tôi mới chỉ vạch được hướng đi đến đó. Từ Tàu nhảy sang Sing sang Âu sang Mẽo thế nào tôi chưa biết. Nhưng cứ ra được khỏi cái xứ củ lạc này là tôi gớt nước mắt mẹ gồi.

Kết thúc chuyến kể chuyện sếnsẩm mềnhmàng tối nay. Xiên lỗi vì mần phiền chibộ. Hy vọng tin tin hóng quán giống tôi có độnglực tính đường thiêndi cho nó sống ra sống. Xứ sở vàngbạc đéo gì đứng trên mảnh đất của mình cũng đéo dám hítthở sâu vì sợ sặc bụi ho khùkhụ khùkhụ như ông-nội.

P/s: Dear Zì-hói cùng chi bộ: tụi tôi đã quyết định sẽ mần ảnh cưới tại Quế Lâm hoặc Dương Sóc ehehe. Thằng bạn thân tôi mần nghề ảnh ở Nụi, bẩu sẵn sàng chụp ảnh cưới cho tôi ở bất kỳ đâu, miễn đừng để nó chết đói dọc đường là được. Thành Zì-hói kèm mềm vì tất-cả.
[/co][/si]


 hungminh bui (1204)

[si="5"]Chào A Ngẫn zể Th Oai.

Tuổi trẻ, có chí khí a ưng zất.

Cơ mờ a ko ở lừa, cũng chả hiểu jì về xứ xử hơn 10niên gòi nên ko có nhời nào. Chỉ khuyên nhủ: Hãy cố lên!!![/si]


 Travis Hawk (1205)

Moa chúc anh ngẫn chân cứng đá mềm nhế. Đit mẹ thiên di đc thi cứ phắng, lo đéo j. Moa cũng đang ủ mưu ma địt mẹ thời cơ chưa tới.

 Đào Lộn Hột (1206)

Bín có đọc vụ hai thằng chết đuối ở Hồ Tây chiều qua không? Chắc số cỏn chết thế đéo nào chứ chỗ đó nông choèn choẹt.

Hay chân nó mắc vào cái thuyền đua nhỉ?

[img=http://dantri4.vcmedia.vn/xFKfMbJ7RTXgah5W1cc/Image/2014/06/thuyen1-6c7e6.jpg]


 Củ ChuốiTây (1207)

Item Title:
Fast MBA Tuition Fee: Partial Payment
Select module: Enrollment
Your Google login email:
Referred by:
Date:
Jun 5, 2014
Time:
22:16:55 GMT+07:00
Status:
Completed

Web Accept Payment Sent (Unique Transaction ID #0612668169326333X)

============================

Zì hay mụ Sweet hói vui lòng kiểm tra mêu giùm.

Chuối Tây xuống xèng đặng ghi danh vào lớp muộn cho văn công Vinh Nguyễn (FB).

Cuôn Nguyễn mao mao vào lớp, chịu khó xuống bàn cuối bóp vú, sờ mông các vàng son bàn trên cho đều nha. Tối về chịu khó vừa học bài, vừa quay tai cho nên thân ông người.

@ Nhẽ Tôi Ngẫn:
Chúc mầng, chúc mầng, chúc cô chân cứng đá mềm.



 Xachien Nguyen (1208)

Thành thành cô chuối,

Zì mở lớp cho tui vào nhé, tui học trễ nhung đảm bao quai tai deu deu

Thành Zì và mụ Hói

Tộ sư các anh chi thay lời chào.


 Ngẩu Pín (1209)

số nó chết đó, dcm là thân chèo thoèn, thì phải biết bơi, hoạc áo phao, hoạc biết bám và thoèn.
dcm hồ tai có ma đó, xưa có 1 đoàn văn công nước mẹ chết ở đó dcm.
tôi bơi qua 1 lần từ khách sạn dragon đến chỗ giờ là cái đéo biết gần giữa thụy khuê, gần như chỗ nào tôi cũng đứng đc.


 Thap Tam Ca (1210)

@ anh Ngơ ngẩn
Thuận vợ thuận chồng tát cái đéo gì cũng cạn ấy nhờ. Chúc anh thuận buồm xuôi gió. Gió to quá nhớ nấp kiên kiến vào nhé. Khà khà (@A Già)


 Ngẩu Pín (1211)

chúc anh ngơ mai mán, cứ té đc là ngon. đừng đẻ vội té đã hehe

 Mít (1212)

@ cô Ngơ,

Godspeed!








 Meomeo (1213)

Trang ơi, GON ơi, hôm qua chụp ảnh, mà trong máy, hôm nay mới lôi ra post cho em này. Dâu của bà người Ý tốt tính gần nhà chị, hôm qua ko được tươi cho lắm, nhưng rất ngọt

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/t1.0-9/10366254_254384214749860_5501495725082659820_n.jpg]



 Meomeo (1214)

Chú thích cái ảnh tí: dâu chị tỉa hoa, dùng cà chua làm lẵng, trang trí cành là thân của rau mùi, còn lá thì chính là lá dâu, hái trong chậu nhà chị (nhà chị có một cây dâu, trồng trong chậu từ năm ngoái, năm nay ra được 5 quả chín rồi, hi hi).
Chị vẽ logo GON bằng mứt đường


 Vợ Đánh (1215)

Thím Lào-pổ-tà aka Vợ Đánh phụt lên sáng chủ nhật mềnh màng.

Con Ngẫn hay anyone ở BKC phải biết tận dụng địa thế mà kiếm cắn với Khựa í.

Để mần biz nhỏ thì thiếu gì tung-si aka đồ hàng mà buôn.

Nụi chó nóng quá ? thì nhập máy lạnh mini về bán, giá về tới Nụi quãng 70-80$ thôi, tiêu thụ điện năng ít cực, quãng 200k Cụ per 12h

Nụi nhiều sông nước (sông, suối, hồ...) & đói kém quá ? thì nhập mẹ cần câu cá chích điện ắc-quy cầm tay, chỉ cần chích phát thì mostly cá đang tung tăng dung zẻ lập tức dựt cửa mình nhảy vào (lưu ý là nhảy vào not ra nhé), phạm vi bán kính 7-10m, giá về Nụi quãng 70-80$ too.

Nụi chó nhiều cơ sở may vá, công nghiệp....dùng nhiều dao kéo ? thì chơi luôn mấy thùng dao/ kéo í. Một cây kéo cắt vải loại xin có thương hiệu ở Lừa quãng 70k Cụ/ cây thì Khựa local sale 10k, giá rẻ hơn 7 lần, nhưng chất lượng cao hơn 2 lần.

Đấy là thím nói dao kéo cho rẻ thôi chứ mấy cái đồ cơ khí từ thấp--> cao thì Lừa phải gọi Khựa bằng sư thúc tổ hehe.


 Vợ Đánh (1216)

và còn rất nhiều tung-si có thể làm.

Thị trường Lừa với dân số tròm trèm 100 triệu được xem là hấp dẫn top 10 hành tinh đấy con Ngẫn tin tin.

Nhưng do chính sách Bê bần cùng hoá bần nông, làm nghèo bớt đi Trung lưu nhưng làm giàu cho giới thượng lưu.

Giờ giới nghèo chiếm mẹ 95% (thím tạm tính 3 triệu Đảng viên là giàu nhé) thì các cô cứ nhập tung-si giá rẻ, chất lượng okie là sống được.

Vậy đi buôn zậy cần nhiều tiền không ? quái gì nhiều, vắt túi 1k Tơn phi xe sang Khựa (chi phí quãng 50$ từ Nụi chó) là thử buôn được gòi.

Rồi hãy để nghề dạy nghề, cuộc sống sẽ dạy các cô bài học biz thực tế....nếu các cô trụ được thì sẽ có cơ hội phát triển mạnh về sau.

BKC có lợi thế địa hình cực lớn như thế mà không biết kiếm cắn thì thôi rồi Lượm ơi hehe.


 Vợ Đánh (1217)

Thím lộn today thứ Sáu, hổng phải chủ nhật, nhẽ thím cũng bắt đầu ngẫn rồi.

Thôi thím chẩu đơi, làm Lừa sao nhọc nhằn gì đâu ! hự hự


 Anh Gia (1218)

Vô đề...
______

Gã xoắn quẩy đi về phòng,sau khi nốc mấy chục cc 'hồng huyết'và 1/2 chai 65 gụ lá chuối của LÃOB bạn thân Gã gửi cho.Mịa thứ gụ uống đến đâu tê tái đến đó.

Xoay nghế,Gã lim dim trong tâm trạng phấn kích tột bậc,ngắm nhìn bọn nhân viên cty nhộn nhịp làm việc qua hệ thống camera giám sát...

Hai con xe biển da trời từ từ đỗ lại trước văn phòng,một lũ quần là áo lượt,cắp cặp bước vô,trực ban xin ý kiến rồi dẫn vào...Khật khưỡng Gã mời lũ quần là áo lượt an vị.

Sau màn chào hỏi,lũ qlal trịnh trọng chìa một công văn với nội dung"góp đá xây...cái gì đéo nhớ" lùng bùng bên tai Gã nà dững iêu lước lồng làn,nà tiếp sức,,,etc.

Nóng bừng...Gã định xổ chút tinh hoàn BỰA mà Gã học mót đc,dư 'iêu đéo phẩy lước của mềnh,hay oánh bằng \,/'dưng Gã kịp trấn tĩnh nại,dcm mềng đã ga khỏi vòng đẽo đâu mờ cong đuôi héhé ko khéo mềng đi bằng\,/ trước.

Nham nhở,Gã cũng trịnh trọng giao mấy phong bì gửi gắm tình iêu lước bao na,bao na.

Hỡi ôi!Cái cách thu gom nòng iêu lước nàm Gã xót xa.

Dưới vẻ ngoài xù sì khô cứng,Gã iêu nơi Gã sống biết dường lào!Chăm no ổn định cho gần 200 nhân mạng suốt hơn 20 năm qua chả phải nà iêu lước lắm ru!!!

Tâm trạng bứt rứt khó tả,Gã càng thấy công cuộc giáo chã của BUỒIMỀM gian nan cỡ nào!

Chiều,Gã kéo con vện tin tin đi giải tỏa bứt xúc quật cường,dcm quật cường,lúc đó Gã iêu lước thực nòng...

KHỜ KHỜ!!!


 hoi buagia (1219)

Gia Ngua said... (1183) chia sẻ cùng con Ngựa già.

 Xoong Thủng (1220)

Meomeo said... (1213)

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/t1.0-9/10366254_254384214749860_5501495725082659820_n.jpg]

Vàng son Meo nâng hoa quả lên tầm ạt aka art cmnr

Anh cực kỳ thích chụp ảnh những tác phẩm thế này

Xin nhận của anh 1 lạy


 nang_giua_trua (1221)

Xoong Thủng chảy longtong!

Mời vào đây ngắm những tácphẩm của em Meo Meo!

https://www.facebook.com/Foodbeaubythuyraugi?fref=ts

Mãnnhãn cực!


 Tuan Nguyen (1222)

[si="5"]Mụ Già ngẫn biên bài này nuột, anh khen. Dưng mà anh hỏi ngu tý, cô mất bao nhiêu time cho tác phẩm nài zdậy? [/si]

 Xoong Thủng (1223)

Cám ơn em Nắng, mãn nhãn thật

Em Mèo khi chụp ảnh nên để gần cửa sổ lớn có rèm vải trắng che, lợi dụng như 1 soft-box lớn trong studio để khi chụp bóng đổ sẽ mềm mại hơn.

Nhớ là càng gần nguồn sáng thì bóng đổ càng soft còn tại sao như thế thì em ko cần tìm hiểu làm gì cho nhọc he he


 Công dân loại hai (1224)

thế cặc nào anh thấy con Ngẫn thật trình bài kế hoach thiên di của cỏn đầy tính trào lộng mà bọn bây chúc tụng dư thật ấy nhẻ?
Nhẽ anh mới ngẫn?


 Võ dát Văn dốt (1225)

Anh Loại hai (1224) nói chí phải, chí phải, lẽ tôi cũng ngẫn mẹ nó rồi, mấy chục năm ki cóp được ít bạc lẻ chôn dưới chân giường để sau này bàn mưu tính kế thiên di cho nhi đồng chắc phải đào lên để theo con Ngẫn thiên di ngay và luôn.

 cu Tí (1226)

Chết cười , sáng ra đã thấy anh Già chưởi anh em quan lai ăn lồn.

Anh cũng toàn ăn lồn đấy thây !



 alex xander (1227)

[im]https://scontent-a-lax.xx.fbcdn.net/hphotos-xfa1/t1.0-9/10365926_10201590657482133_7698017163802722964_n.jpg[/im]

Chầu buổi sáng, CACC.


 Đào Lộn Hột (1228)

Dì thiên tài đã nhìn nhận ra con Đánh là con tiểu thương ba xu. Doanh nhân củ cặc gì mà nói nhiều, nói không hay và nhảm nhí.

Con này nhẽ chưa ra Nụi bao giờ? Bất kể con nào chưa ra Nụi đều nói rất nhiều về Nụi. Các tỉnh đéo tính, kể cả phồng, bởi nơi nởi chưa hình thành 1 phong cách tiêu dùng.

Nụi có thói quen dùng đồ xịn, không có thì thôi, phải xịn các cô nhớ nhế. Đồ dùng, ngoài chức năng phục vụ, nó còn chức năng thời trang. Nhất là ô tô, sau đến đồ điện máy.


 Đào Lộn Hột (1229)

Hãy khoan nói đến sự đúng sai, là con buôn thì hãy túm thắt lưng buyers mà đánh, thế thôi.

Ở Nụi có những bộ đồ phòng ngủ tiền tỷ. Có những căn hộ triệu đô (của con Tân Hoàng Minh dân Gồng đó), có nhiều xe đón con 200k Mẽo ...

Đồng nghiệp của con Đánh đã không lên quán bựa bam nhảm nhí như cỏn, mà bắc tiến rất thành công.

Ngoài THM, còn Khải Silk, bọn may suil, đặc biệt là bọn sửa xe hơi.

Lưu ý là tuyệt đối dùng đồ Tàu. Muốn kinh doanh đồ Tàu, các cô nên đi Hạ Long, Phồng tẹt. Có thể đồ Tàu rất tốt, nhưng đẳng cấp tiêu dùng nó thế, mình đi đong xèng mà, đúng không?


 Nghiện Lồn (1230)

[si="5"]cô Anh Già tầm sáu sợi rồi mà còn ngon nhẽ, anh nài nỉ cô làm phước són ra một ít bí kíp võ công mà cô nỡ lòng nào từ chối...

xiên lỗi vì anh đang yêu nên không chém từ thô tục... các cô thông cảm[/si]


 Đào Lộn Hột (1231)

Điều hoà Nụi đang bán chạy nhất là Pana Made in Malay, sau đến Dakin, Nagakawa Main Vietnam. Sau đến LG, Sámung HQ ....

Các cô đừng nói dân Nụi bị lừa hàng nhái nhế. Trình độ nhận thức của dân Nụi cao nhất xứ lừa, cứ qua cái quán này thì biết. Ngoài ra, hàng chục siêu thị điện máy chúng nó tự nâng cao chúng nó lên bằng cạnh tranh.

Bạn quan cứ tháng 2 sau tết là nhập ủ hàng chừng 300 điều hoà Malaysia. Cỏn nói 10 năm cỏn mới ế hàng 1 năm, còn 9 năm thắng lớn. Năm nay cỏn cháy hàng rồi. Net profit 300 chai. Đi uýnh te lít suốt ngày.

Con Đánh mài mặt mấy tấn phế liệu mà chửi đời như thể đại gia. Ngữ cô quan đồ rằng khó lớn. Kẻ lớn lao nó kín đáo chứ không nổ banh hoả tiễn như cô.


 Đào Lộn Hột (1232)

À, mới đây hệ thống nhà hàng Trường Lộc (Nẽng) cũng bắc tiến bằng 5 nhà hàng ở Nụi. Bỏn muốn mang ra Nụi phong cách phục vụ chuyên nghiệp mà Nụi thiếu.

Nhưng cỏn mắc chút sai lầm là nâng giá đồ ăn phổ thông lên quá cao, thành ra chuyên nghiệp cũng chả làm bòi gì cho đời.



 Travis Hawk (1233)

Moa đang nghĩ sao em Meo ko đi thi Masterchef US nhể, em có vẻ thích làm bếp?

Oh, vừa có season mới của Masterchef US đới. Moa thích show này rất, firstly vì moa thích tìm hiểu về ẩm thực; secondly, xem để học tiếng Mẽo và finally, moa là một big fan của Gordon Ramsay, một chef thượng thặng.

Moa cũng hay xem các show của hắn như Hell's Kitchen và Kitchen Nightmares.


 Anh Gia (1234)

HÉ HÉ!

ĐỊT CỤ QUAN DẮM BỊ HOÀNH KINH HAY SÂU MỜ SÁNG GA ĐÚT CỨT VẦU LOA CÔ VODANH VẬY!?

CÔ ĐẸP LÌN!
A NHÕN 22 SÁU CHỤC CÁI LÌN.

KHÀ KHÀ!!!


 Travis Hawk (1235)

Anh Đào điếu thấy thím Vợ đánh có cái tem lựu đạn à? Lựu đạn thì phẩy nổ, nổ hoành tráng nhế. Nổ tiếp đi các anh, moa hóng.

 Sãi Mõ (1236)

TAO ĐANG LẠNH RUN RẨY, RUN RẨY ĐÂY, CHÚNG MÀI NỔ CÁI ĐÉO GÌ VỀ ĐIỀU HÒA ĐẤY.

CỨ CON NÀO NÓI NGẪN NGẪN LÀ LOẠI KINH DOANH NHỎ LẺ, BỊ KẸP MẸ CHIM(VỐN) VÀO MẤY TÒA NHÀ NỤI, DO BỌN CHỦ ĐẦU TƯ VÀ BỌN THẦU CHÍNH NÓ ĐÉO TRẢ XÈNG.

THÔI, NẾU THẾ THÌ CHÚC MỪNG, LẠI ĐI LÊN TỪ CÂY LÚA, LẮP ĐẶT CHO CÁC HỘ GIA ĐÌNH, TIỀN TƯƠI CHẮC ĂN HƠN NHÉ.



 Mít (1237)

@ mụ Hốc

Really, Mít chỉ xem những đầu bếp nào nhố nhăng dư kiểu thằng này này thôi hố hố

[img=http://www.lifeinthe603.com/eats/wp-content/uploads/2014/01/altonbrown-300x240.jpg]


 DoL (1238)

Con nào ở trên nói cô Very Khai Bắc tiến đới? Lìn mẹ nhà cô chứ cỏn Nội Gốc.

Tháng sáo rồi mà vẫn lạnh lạnh dcm.


 Travis Hawk (1239)

Dear Mít,

Ừ, I'm serious. Moa có năng khiếu nấu nướng từ nhỏ, từ lúc 7 tuổi nhìn mẹ nấu món gì, chỉ cần mẹ hướng dẫn sơ là moa nấu được liền. Lúc đó, pama phẩy đi làm sớm, moa là con cả, thế là nấu nướng phẩy thay mẹ làm để lo cho mấy đứa em ăn uống rồi đi học.

Bây giờ vẫn còn đam mê, thích làm bánh âu các thể loại, nhất là soufflé và chocolate mousse,hehe. Ước mơ của moa là trở thành một đầu bếp lổi tiếng.

Hôm qua moa đọc bài 3 kỹ năng ngôn ngữ của Zì, thấy Mít có nhiều cồng chất lắm, moa rất ấn tượng với khả năng research của Mít.



 Vợ Đánh (1240)

hehe thấy ngứa dái, thì ra con Đào chửi.

Thật ra thím đéo biết kẹc giề Nụi chó or any tỉnh lị nào BKC. Vài ba năm mới ra đó thôi, con Đào không thấy thím nói về Nụi chó có dấu hỏi ah ? thẩm còng như kẹc, thím chê hê hê

Các doanh nghiệp nhựa tập trung ở NKC chiếm 80%, chỉ 20% là ở BKC, số liệu cụ tỉ mời hỏi Hiệp hội nhựa Lừa.

Vậy bắc tiến, với thím, làm đéo gì, hả con
Đào siêu sa lông ?

Thị trường tiêu thu BKC lớn nhiêu mà đòi so sánh với NKC chứ hả con ngẫn nài ? Hãy so sánh GDP đầu người giữa Nụi chó (800 nhể ?) và Gồng (over 1200$) thì thấy ngay.

Làn sóng Bắc tiến chỉ là hạt cát so với Nam tiến, con Đào đừng lấy cái điển hình mả mẹ gì đấy mà phán nhé, vừa cảm tính, vừa ngu bỏ mẹ, zậy sao làm quan ? hay mọi quan đều ngu như con Đào ?

Thím Vợ Đánh mà là doanh nhân ba xu thì chắc hơn 50% doanh nhân Lừa chỉ 1/3 xu, hehe cái nài có thể nổ đới.

hết chiện



 Travis Hawk (1241)

Nhiều lần, moa định thiên di theo kiểu như ông Cụ, là xin làm phụ bếp phắng ấy. Nhưng, địtmẹ, nghiệp lớn chưa thành.

Moa đã nhiều lần đánh liều ra bến Bạch Đằng ở Gồng, nhảy xổ vào các thuyền trên đó xin làm phụ bếp các thể loại nhưng bỏn đều lắc đầu từ chối,đcm đen(@ A Pín).

Bọn bếp Việt trên đó còn đá đểu, bẩu moa giờ này mà còn muốn bắt chước ông Cụ đi tìm đường cứu nước hả cưng? Moa tức lắm nhưng đíu biết làm gì, đành lượn mẹ cho đỡ nhục.



 Vợ Đánh (1242)

thôi đéo cãi với con Đào 'ếch ngồi đái giếng'.

Vợ Đánh lịu đạn sao nổ tới con ếch kia ?

hết chiện lần 2


 Mít (1243)

@ mụ Hốc

Chúc mụ sớm toại nguyện nha.hi hi


 bữa no bữa đói (1244)

Cô Đào Lộn Kiếp

Công nhận cô đúng khi lói bọn Nụi chuyên xài hàng xịn. Chả dụ dư bọn Nụi bán bánh mỳ cay, một đặc sản củ lồn của bọn Fồng chuyên để dỗ mồi trẻ con, thay vì mần bánh từ một lò bánh mỳ mini chạy điện mà bất cứ thằng ất ơ nầu mới mần bánh mì cũng mần được vì bánh bảnh bé đúng bằng cái buồi ông nhi đồng, bỏn phải mướn xe Hoàng Long chở từ Fồng lên cho nó xịn vì thế mới đúng chất Fồng. Địt mẹ đúng là bọn mồm lồn tinh ăn mù làm.


 Đào Lộn Hột (1245)

Nó làm gí buồi vào khi mà các cô thi nhau làm ăn bố láo bố lếu rồi đút mớm cho chúng nó.

Quan nói đồng nghiệp aka bizman của con Uýnh ra Nụi đông xèng chứ sản xuất lại là sx phế liệu thì cô vác xác ra làm gì?

Thằng lồn nào chả là ếch, nhưng cái giếng sẽ khác nhau. Quan lo tôn tạo cái miệng giếng hàng ngày chứ không hề nghĩ đến chuyện nhảy ra khỏi cái giếng này hệ hệ.

Con Đánh ăn máu lồn chưng mắm bà giáo Thảo.


 Travis Hawk (1246)

Thành em Mít.

Mít ở Mẽo chắc biết show Masterchef nhể. Tụi nó còn có show dành cho con nít, tên là Masterchef Junior, giải thưởng là USD 100,000, kèm theo một khóa học ẩm thực, và dĩ nhiên là cúp vô địch.

Moa xem show này thích lắm, thấy tụi con nít Mẽo sao mà tự tin, dạn dĩ đến thế. Các ông giám khảo cũng vui tính, khuyến khích bọn trẻ sáng tạo mọi lúc mọi nơi.

Từ nhỏ đã được định hướng tốt vậy rồi nên sớm muộn gì cũng thành tay chuyên.


 Khoai (1247)

[si="6"]Rio de Janeiro, 06 de Junho, 2014.

Cô Đào,

Anh lướt cồng con Đánh thì hìnhnhư cỏn mần thươngmại chớ hổng fải sảnxuất.

Còn ngànhnghề nhựa thì thịtrường fía Nam chiếm đasố cỏn nổ cũng đúng, cô biểu cỏn ga ngoàingoải đặng bốc cứt?[/si]


 Nhẽ Tôi Ngẫn (1248)

[si="5"][co="#006868"]
Thành CACC đã độngviên Ngẫn. Nhiều quá Ngẫn cảm-ơn riêng hết được, đắctội đắctội.

Anh HungMinh đoán nhầm rồi, nhà ngoại ngẫn chỉ nearby ThanhOai thôi hehe.

Mấy cô gì ở trên bảo tôi tràolộng với tràophúng gì đới.

Đúng là tôi thêm chất tràophúng vô cồng, nhưng điều đó có gì ngăncản việc cồng của tôi miêutả sựthật?

Tiên sư các cô phát cho thơm loa, tự nhiên học thói đanghi không phải lối. Nhẽ cô muốn tôi trìnhbày theo kiểu này mới vừa lòng:

"Kínhthưa chibộ, kếtthúc cuộc họp, tôi, sĩ-quan Tin-tin1, bídanh Ngẫn, và chính-uỷ Tin-tin2, bídanh Ngố, đã đi đến thốngnhất về kếhoạch và phươnghướng hoạtđộng cho quý III và quý IV.

Phântích ét-uốt, phântích ROI ROA chỉ ra rằng, chúngta sẽ đầutư vào mảng bán máy làm đá-bào của các đồngchí Tung Của, theo chỉ đạo từ dưới lên của binh-nhất Vợ Đánh.

Kính mời đồngchí Zì-hói, đồng chí Mít cùng tuyền-thể văn-công trong đoàn đứng lên bục để tôi lạy một lạy."

Quán bựa chứ có phải UBND nhà cô đâu. Nghiêm túc còn hơn cả ông nài:

[img=http://www.catster.com/files/original.jpg]
[/co][/si]


 Nhẽ Tôi Ngẫn (1249)

[si="5"][co="#006868"]
Zì, anh Khỉ, thím Vợ Đánh và CACC ai rành về Tung Của cho Ngẫn hỏi:

Nhu cầu về quế, hồi (bao gồm sản phẩm thô và tinhdầu) của bọn bỏn thựcchất như thế nào? Về số lượng tiêu thụ, và vùng tiêu thụ chủ yếu.

Ngẫn sẽ bắt đầu chântrong chânngoài từ ngạch này trước, vì có người đi trước, nên muốn xin tư vấn từ mọi người.

P/s: anh Hốc: nếu Ngẫn đoán không nhầm thì anh Hốc là cánbộ/ viênchức nhànước, thuộc mảng hànhchính hoặc tươngtự, có phỏng? Thế thì quyếttâm thiêndi của anh phải lớn lắm mới dứt ra được để làm đầu-bếp hehe.

Nếu Ngẫn sai thì cho Ngẫn sin-lỗi hehe.[/co][/si]


 Mít (1250)

Bọn bếp Việt trên đó còn đá đểu, bẩu moa giờ này mà còn muốn bắt chước ông Cụ đi tìm đường cứu nước hả cưng? @ mụ Hốc

Trong khi chờ dịp nhải tào thoát Lừa à la mode ong Cu, sao mụ không pót cách dạy nấu ăn lên youtube trong khi chờ đợi? Nói tiếng Việt, dưng phụ đề tiếng Mẽo để câu nhiều viều. Biết đâu mụ sẽ có nhiều khán giả hâm mộ, rùi trở thành nổi tiếng dư ẻm tintin dạy oánh phứn kẻ chưn mài tự dưng quên tên mẹ?

Nhận xét của Mít về mấy show dạy nấu ăn của Lừa: chán dư cơm nếp nát í. Chả entertaining, chả chút sinh khí gì sất.

Mụ gúc xem phong cách con Brown trong show Good Eats của nó nhẻ.

Clip đầu: nàm thao làm bánh đúc nạc BKC? hố hố


 Ngơ Ngác (1251)

Thành chị Meo yêu, hôm nai em mới đọc cồng, chúc chị luôn vui vẻ và hạnh phúc.

 Mít (1252)

@ cô Ngơ

Nếu Mít hông nhầm thì ông bà nội Mít cũng có thông gia người cùng làng với ngoại vện cô đới. hô hô

Bỏn chăng bảng hiệu là Cự ...., buôn bán ở Nụi từ trước '54, vào Nam rùi bám càng mái bay sang Mẽo đận '75.





 Ngơ Ngác (1253)

Lừa làm show đéo gì cũng chán chị Mít ạ, mua bản quyền của bọn giãy chết về làm cho nó chết hẳn luôn đcm.
Mát tơ chép us hay uk gì cũng thánh về lừa làm như quặc.


 Vợ Đánh (1254)

Con Đào hay any con BKC chửi những từ quá tục tĩu, quá thô lỗ, quá cay nghiệt.... đậm chất BKC bần nông, như 'húp máu nồn....' một cách rất hồn nhiên

Những từ nài dân NKC đéo thể mở mõm nổi, bởi thế cuộc sống NKC default tốt hơn BKC, không bí bách như BKC, phỏng ?

Lần sau con Đào không nên lôi con Zì vào khi muốn chửi nhau nhá, núp bóng kiểu nài vừa hèn & yếu đuối lắm, hiểu chưa con Đào BKC húp máo chó ? hehe

Hết chiện lần 3


 Thap Tam Ca (1255)

@Trích "rùi trở thành nổi tiếng dư ẻm tintin dạy oánh phứn kẻ chưn mài tự dưng quên tên mẹ?"
Ẻm èm em đấy là michelle Phan người Mỹ gốc Lừa cô ạ.


 Mít (1256)

Mát tơ chép us hay uk gì cũng thánh về lừa làm như quặc. @ em Ngác

Cái này em rành hơn Mít. Nhà Mít điếu có TV Lừa, chỉ xem qua youtube mỗi khi cần tìm món gì thôi. hố hố



 Mít (1257)

Ẻm èm em đấy là michelle Phan người Mỹ gốc Lừa cô ạ.

Đúng rồi mụ. Tự dưng quên béng, cứ nghĩ Jennifer hi hi


 Sãi Mõ (1258)

Tiếp tục đi 2 cô Đánh-Dắm(not farting). Tiếp tục đổ cứt vầu loa nhau đi, tôi lót dép hóng. Buổi trưa đang rảnh.

 bữa no bữa đói (1259)

Mấy con giề hãi nom cô nài để học tập và mần theo

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=mDVqpFIDtUc]



 Vợ Đánh (1260)

Thím thật không có hứng cãi nhau với con Đào hột vịt lộn chộn rộn.

Giở thói chảnh chó tí chứ thím Vợ Đánh chỉ có hứng chửi nhau trực tiếp với con Zì thôi !

Hết chiện lần x (đéo nhớ x)

à con Ngẫn hỏi về tinh dầu gì đấy (?) thím không biết nhé. Sozi


 DragonFly (1261)

Chưa có điều kiện rời đô kiểu Miến thì Rời đô kiểu này cũng được các cô nhở? Hệ Hệ

 DragonFly (1262)

Ngơ Ngác said... (1253)
--------------
Pa rất thích những người trong ban giám khảo(thí sinh thì đương nhiên vui rồi). Dù họ là ca sĩ, đầu bếp hay gì gì không có phải người học hành cao siêu thì cách họ thể hiện cũng rất hay, rất thông minh, hóm hỉnh. Hệ Hệ

Thích nhất là cách BGK tế nhị và khéo léo an ủi người bị loại, và cảm xúc nữa, các thí sinh thể hiện cảm xúc rất hồn nhiên, trung thực với chính con người họ. Hệ Hệ



 DragonFly (1263)

Anh Gia said... (1218)
----------
Anh cực nể những Lợn Lòi nào là dân Fồng, sống chết và làm giàu tại Fồng bằng nghề SXKD. Anh có 1 số bạn bè AEQL ở Fồng giàu cũng, nhưng đéo thực sự nể bỏn bằng Anh Già.

Bỏn cũng giỏi nhưng bỏn có bố đẹp chai từ nhỏ. Địtmẹ, hồi xưa đéo vì hận tình bỏ nhà bỏ cửa tha phương cầu thực thì giờ nhẽ cũng được ngồi sau con Morning đánh võng tại Fồng như điệp viên Jăm-Bông. Lôi thôi đâm nát đít con Bim 7 của cô Anh Già ấy chớ. Hệ Hệ


 Anh Gia (1264)

A CHUỒN!

Về mịa FỒNG đi,,,,HỆ HỆ,A nam di trong đó dcm bọn NKC chửi cho nhục bỏ mệ,HỜ HỜ.

Về đai đong xèn,lúc nầu hấng phi vầu tỉn VS NKC tĩ tã...

KHỜ KHỜ!!!


 DragonFly (1265)

Anh Gia said... (1264)
----------
Too late roài Anh Già, nếu mà thời thởi tiếp tục phát triển mảng miếng kinh doanh của gia đình thì trong khoảng 2X niên, bây giờ anh chắc cũng có sừng có mỏ ở Fồng roài. Hệ Hệ

Cơ mà anh chả hối tiếc, Gồng cũng chỉ là 1 bước đệm thôi. Anh may mắn được bọn NKC quí mến và có thiện ý hợp tác nhiều nên cũng đéo thấy tủi lắm. Bạn bè bây giờ dân NKC nhiều hơn BKC


 DragonFly (1266)

Nhưng mà khi nào đông xèng như anh Hòa Zô Daso thời thời 199X thì cũng có thể quay lại Fồng mần cắn không chừng. Hệ Hệ

 Anh Gia (1267)

HỆ HỆ!


 Võ dát Văn dốt (1268)

Nghe cái anh Quan Lộn Hột nói chuyện mới biết Anh Già ở Phồng đi Bim 7 Chi Nở hờhờ.

 Travis Hawk (1269)

Cô ngẫn đoán chưa đúng một phần đó là có liên quan đến nhà nước. Trước đây, moa làm cho công ty nhà nước, sau đó nhảy ra làm cho cty nước ngoài, của Đức nhợn.

Idea của Mít cũng hay, để moa về làm thử xem, lếu làm video thì moa chơi mẹ tiếng Tây luôn cho nó pro. Moa có thể nói English lưu loát, IELTS 7.0, đéo nổ. Tiếng Phớp thì giao tiếp khá.


 Ngơ Ngác (1270)

Đúng gòy đó pa, Coach của ngta là thành phần dẫn dắt quyết định sự thành bại của chương trình, nên ngoài tài năng còn phải có cách ứng xử thật hay nữa. Coach Lừa ăn nói thì ấp a ấp úng, câu cú lủng củng, mặt mũi đơ như cây cơ đm.
Nhân chủ đề trẻ em cacc nên coi MasterChef Junior US để biết cách bọn Tai ứng xử với nhi đồng như nào?Tại sao mỗi tập bỏn phải loại 2 bé một lúc thai vì 1 như MC thường? Từng vấn đề tưởng như nhỏ nhặt nhưng lừa cacc đéo bâu giờ làm được, thế mới lừa.


 Travis Hawk (1271)

Moa thấy quan trọng nhất là sự tự nhiên, thoải mái khi làm các show thực tế. Các giám khảo Tây chửi tục thoải mái, các từ như fuck off, shit...được dùng thường xuyên và vẫn được lên hình bình thường. Lếu chiếu ở nước ngoài thì tụi nó mute tiếng chửi đi, thế thôi. Địt mẹ, show thực tế mà, phải thực, đéo thực đéo ăn tiền.

VN mình hay giả tạo quá, ngoài đời thì chửi bỏ mẹ, lên hình cứ vâng vâng dạ dạ, sượng sùng thế đéo nầu ấy, làm như lương thiện, đẹp đời đẹp đạo lắm. Lâu lắm rồi (lâu > 5 năm), moa chưa xem các show của Lừa, chỉ có xem đá bóng và đá tí thời sự thôi, hết fin.


 Cọp Già Gác Kiếm (1272)

Tôi cốp cái bài bên FB nhà tôi qua đây:

Làm sao để các bạn nhận ra cái tính khoái se sua, bề ngoài, khoái khoe mẽ của Người Việt Nam??? làm sao để các bạn hiểu Người Nước Ngoài đang nhìn cái tính đó của chúng ta thế nào??? Thật là khó, nhưng tôi sẽ cố!

Các bạn có thấy Cô Gái hình dưới đây là đẹp không là oai phong, lấp lánh không? Hay thấy cô gái đó quá khổ sở và tội nghiệp!

Vậy mà cô gái đó đang rất hạnh phúc, tốn nhiều công sức và tiền bạc để làm được cái môi đó, là bởi vì trong xã hội của cô ấy như vậy là đẹp và được tôn trọng!

Cũng không hoàn toàn chính xác, nhưng ở những nước tiên tiến, họ đang nhìn những nước đang phát triển giống chúng ta, cũng đang se sua, đua đòi, khoe mẽ hệt như mình nhìn cô gái "căng môi" này vậy với những "cái môi" là Iphone, SH, xe hơi, túi hiệu...., nhưng ác hơn, là họ chính là người đang bán những cái vòng cho chúng ta "căng môi" của mình!

Bởi vậy, nghèo hèn thì cố gắng vươn lên, nhưng lại càng nghèo hèn thêm mà thôi!

[img=https://scontent-b-lax.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/t1.0-9/10325747_661268350587881_3606684347923042642_n.jpg]


 Meomeo (1273)

Thành chị Nắng, anh Xoong, anh Hốc nghe.

@Xoong: hiện em mới tập hợp các ảnh em đã post rải rác trên FB. Trước đây em thường làm mấy thứ này khi ăn đồ, tự dưng có ý tưởng, chứ ko hề chủ định, vì thế photo toàn chụp buổi tối, bằng IPad, thật sự ko đẹp. Em vừa mua con máy ảnh Sony rồi, em sẽ nghe anh để ở cửa sổ dèm vải trắng. Nói chung em còn phải học về chụp ảnh, chứ em luôn ko hài lòng khi nhìn ảnh. Ở ngoài đẹp hơn.

@Hốc: rất vui vì Hốc cũng quan tâm bếp núc. Hốc có thể xem các video chị Mít gợi ý rồi tạo cho mình một phong cách. Quay clip dạy nấu ăn, post lên youtube, các cái.
Meo phải thú thật là ko xem tivi, chỉ coi khi có bóng đá. Thi thoảng chó bật tivi lúc ăn vì lúc đó có tin thể thao. Nghe mọi người nói về Master Chef, Meo có xem một vài lần, nhưng nhìn qua là biết, ở Pháp chương trình này cũng dàn xếp, ko tự nhiên. Tụi trẻ con hay hơn, nhưng show của Junior chỉ diễn ra trong 1 buổi tối.


 DoL (1274)

Lịch mợ con Cọp con@
Cô đi được bao nhiêu nước rồi? Hai chỉ ngồi cà phê vỉa hè oai phai phi chém về văn hoá chuộng hàng hiệu aka làm đẹp.
Loanh quanh xó bếp ăn rau muống mà bàn chuyện cung giăng ....


 Meomeo (1275)

Em đã từng đi làm ở nhà hàng rồi. Nói chung em chỉ thích nấu ăn nhỏ nhặt tại gia cho những người thân thôi, nhất là bày vẽ trang trí, sáng tạo đồ ăn cho đẹp. Chứ nấu ăn kiểu pro thì rất vất vả. Nghề này lại phải làm tối, ngày lễ..

Em thích mở một tiệm bán hoa (not Phò) và làm những gì liên quan đến hoa. Em dự định sẽ học làm hoa giả (hoa voan, hoa đất, thuỷ tinh...) để sau này mở xưởng dạy cùng tiệm bán hoa. Mới từ gần 5 tháng nay, em học trên youtube, carving fruits and vegetables và tự mần mò làm trang trí đồ ăn kiểu hoa lá cành thế.


 DoL (1276)

Với Hoa Tay của em Meo và tâm huyết thế thì phải mở tiệm hoa ngay và luôn.
Đong xèng tốt.


 Meomeo (1277)

Có 2 cô nhà báo ở Lừa liên hệ với em mời làm cộng tác viên cho chuyên mục Kỹ năng nấu ăn của họ. Một cô em ko ưng, vì trong khi em còn chưa trả lời có đồng ý ko, cô ấy đã lấy nhiều ảnh của em post trong group nấu ăn và nói do chính cô ấy làm. Tụi bạn em biết nói em vào đọc. Cô ấy nói dối trắng trợn rằng nấu cho chồng, cho con mình, rằng chữ "I love you" (em làm bằng bánh mỳ nướng) cô ấy làm tặng chồng nhân ngày valentin với tất cả tình yêu cháy bỏng...Rồi có cái, em làm bằng quả olive, ở Lừa chắc ko có, nên cô ấy nhìn ko ra, nói làm bằng quả nho đen. Em ko muốn làm cô ta bẽ mặt, vì sợ ảnh hưởng đến việc kiếm cơm của cô, em chỉ nhắn tin, nói em ko nên làm thế, vì tụi bạn chị biết. Em để mất uy tín, thì về lâu dài sẽ thiệt cho em. Ko ngờ cô ta còn cãi thì, là, mà...Em cho cô ta out luôn.

Cô nhà báo khác thì hiện tại ok, em đã gửi 2 bài, sẽ sớm đăng.


 Meomeo (1278)

@Dol: thành anh. Em chưa có đủ vốn để mua cửa hàng. Nhưng em sẽ làm.

Thôi em out, hết giờ còm rồi.


 Cọp Già Gác Kiếm (1279)

Con Dol mặt lồn là ai, nói đéo gì tôi đéo hiều???

 chandoi (1280)

Haha,dcm Con Cọp sao mài hổng nói thằng chánh phủ nó trơ trẻn đớp hơn 200% thuế của mấy loại xa xỉ đó.

Đóng thuế là yêu nước mài biết hông hử.


 Choco Rain (1281)

Đóng thuế là yêu nước thì có mẹ gì lạ đâu. Vi-phạm luật jao-thông là yêu nước thế mới tài.

 Choco Rain (1282)

Con Cọp buồi gãy bữa giờ bế môn luyện công hả cô? Mờ sao vưỡn đéo thấy nhớn lên chút nào nhẻ?

 Cọp Già Gác Kiếm (1283)

Lớn lớn cái lồn!

 Bazi Lốp (1284)


[si="5"][co="#336600"] Chào chi bộ đểu, hai h nay tôi bận quá đéo có thời gian vào quán.

Mấy anh mới bam ác nhỉ, anh Hốc anh Ngẫn.. các anh cứ mạnh dạn chém thế là tôi ưng, chém chết bọn bựa già đi.

Lại còn anh Cọp anh Dòi nữa, nói thật là tôi thích theo dõi 2 anh này chửi nhau nhất.đọc cồng bài cũ tôi thấy hai anh bam tưng bừng. 2 bố tuy chửi nhau khốc liệt đôi lúc nhưng là cái cách chửi nhau của người NKC đéo hằn học, thâm nho như BKC.
Anh Doi đoi lúc hơi sa lông, anh Cọp đôi lúc nổ, nhưng nói gì thì nói 2 anh đều có kiến thức.nói chung là tôi ưng. he he.

[/co][/si]


 DragonFly (1285)

Cọp Già Gác Kiếm said... (1272)
-----------
Con Cọp viết phiến diện và so sánh khập khiễng bỏ mẹ. Các Bựa đỏ cứt cô đúng mẹ. Hệ Hệ

Nói về nghĩa đen thì các em ở các nước phát triển cũng bơm mông, môi, vú thấy mẹ. Các chàng, các cô có điều kiện cũng sắm tuyền bộ xiu tập xe và hàng hiệu khủng...blo...blah đó thây.

Xem phim Ác Quỉ Mặc Pờ-Ra-Đà thấy nó lột tả rõ nết thèm thuồng đồ hiệu ở Mẽo như nầu. Chỉ có rất ít, cực ít, giàu mà đéo để ý đến hàng hiệu kiểu như con Bin thì cỏn lại sắm dinh cơ hàng hiệu(tự động hóa, thông minh), cũng. Hệ Hệ


 Fort Minable (1286)

[si="5"][co="#660066"]@CọpGià + DoL:

2 anh GÚC 1 chút là biết nhau thôi mà.

Sao cùng lúc đóng nhiều vai cực quá dzậy ta? khi nào mình mới là chính mình được (trong có có mình)?

Zì và rất nhiều nhiều bựa nhân khác ở đây thua bạn Rô-xinh ở điểm này à nghen (trong đó có mình).

[/co][/si]


 Bazi Lốp (1287)


[si="5"][co="#336600"]@Nhẽ Tôi Ngẫn
-----------

Cô này được, anh thích rồi đó.cô nói là cô thuốc được con vện là nhờ mấy cồng của Lốp, chị Rô, anh Pín..he he. Hay nhể, vậy thì từ giờ anh tiếp tục bam ảnh đặng cho những người đang do dự thoát Lừa có thêm tí động lực, biết đâu lại có người nữa.

Cô dám nghĩ dám làm, Dcm ủ mưu thoát lừa phải thế chứ.phải quyết liệt, Dcm quyết liệt.

Cô nói cô hơn em Ngác 3 tuổi nhẽ bằng tuổi anh, Anh cũng tầm đó, vện anh TinTin cũng, cỏn 93. con mày thế mà giỏi, gặm được cỏ non.

Chúc cô may mắn.chặng đường còn dài.

[/co][/si]


 mylee (1288)

[si="4"][co="#000099"]Đoạn cuối của cõi tạm, muốn cho đỡ vất tý cũng cần được chuẩn bị .

Đương nhiên xèng phải đông mới cần tính, không có thì phải biết thân biết phận, qua ngày thui, đừng mơ về nơi …xa quá.

Không sống chung với mấy ông mini, tứt diên, để cho chúng tự lo cuộc đời chúng chủng.

Dù hiếu để cách mấy thì sự khác biệt về suy nghĩ giữa các thế hệ cũng có lúc gây phiền nhiễu. Trẻ thì vô tư già lại nhạy cảm, tránh trước cho lành.

Tiền bạc nhớ phân minh lúc chưa lẫn, đừng để đến lúc nhớ nhớ nhớ quên, làm theo cảm xúc lúc nóng lúc lạnh là khó xử khi lâm sự lém.(còn típ)[/si][/co]


 mylee (1289)

[si="4"][co="#000099"]Người già rất nhìu nhu cầu cần được chia sẻ, mà không ai thèm nghe. Cho nên giữ được một người nghe sẵn sàng bên cạnh thì đỡ quá.

Chung quá khứ, chung tương lai, tám đời nào mới hết chuyện?
Khi da mồi tóc bạc, nợ đồng lần đã trả xong, danh tiếng chì còn là phù du .. không có gì tệ hại hơn là phải ngồi tỉ tê tâm sự vứi một cái đầu đất.

Các bựa có ăn vụng ở đâu đó, nhớ chùi mép cho kỹ, là để dùng lúc này đây. Chứ các cháu thơm ngon mềm ngọt chỉ để cho các bựa dối già lúc còn chút phong độ, đời nào chịu túc tắc chống gậy cùng với các cô trên đường dưỡng lão.(còn típ)[/si][/co]


 mylee (1290)

[si="4"][co="#000099"]Lúc chưa già cũng nên bớt ham vui, dành thời gian luyện công mà bồi đắp cho sức khỏe, đặng đời sống lúc già đỡ chát.

Tham gia hội thể thao để tập tành tùy sức, vài hội bạn cùng chơi, cùng du lịch, cùng làm từ thiện, đời còn nhìu thú vui khi các bựa còn bít cách tận hưởng tùy sức.

Già mà lịch lãm, khôn ngoan, nhìu trải nghiệm, là kho cẩm nang sống như mụ chủ Wán này, ối người dưng còn mê tít, huống gì mini trong nhà?.[/si][/co]


 Bazi Lốp (1291)

[si="5"][co="#336600"] Đồng ý ví anh Lài cồng trên, bọn Tây lông đua đòi cũng, nhưng bỏn đéo lấy cái sự bánh chưng & sở hữu làm lẽ sống.

Vì hàng hoá bên này đầy lại không mắc quá so với thu nhập dân chúng lại hàng chính hãng nữa nên bỏn đéo ăn chơi như kiểu Lừa.

Dcm, tôi nhớ ngày xưa ở Phồng có mấy anh dân chơi đi SH, đầu đội mũ Nike sóng, chân dận Das sò, quần Tommy đen, áo gió Nike DryFit.. như thế là sành điệu lắm. khối thằng học tập. nhiều ông cũng cố lắm để mua được quả mũ Nike, cái áogió Das. còn thành mẹ trào lưu. tôi cũng

Nhưng khi sang bên này, tôi mang theo mấy đồ đó sang dần dần thấy quê đéo tả. bọn bên này nó chỉ mặc đồ đó đi thể dục thôi. hố hố.

Dcm, đúng là cái nền kinh thế èo uột nó cũng đẻ ra cái thẩm mỹ quái dị, nửa mùa.

[/co][/si]


 Cọp Già Gác Kiếm (1292)

Tôi đéo quan tâm nick trên quán bựa này là của ai, ai cồng ngu tôi chửi thôi!

Với lại, tôi nhắc luôn, tôi là Cọp Già, đéo có nick nào khác, và chưa từng ốp iếc với ai!

Dcm, nhiều thằng thấy tôi tài hoa cứ nhận bừa là tôi, mong các cô sáng suốt mà đừng tin!

Mà trên quán đã nói cả trăm lần cái chuyện phải mò cho ra nick đó là ai, làm lồn gi???

Mụ Zì nhiều khi là một vàng son tin tin 19 tuổi còn trinh, mấy cô có tin không? đéo tin phải không?

Biết nhau bên ngoài làm lồn gì!


 anh hai Bựa (1293)

hãy yêu nhau,
hãy lãng mạn,
hãy phổ nhạc cho những thứ khó nhá nhất,
ví dụ văn cha No,
hì hì

mến tặng cả quán clip vui vui:

[youtube=9Cd36WJ79z4]


 Cọp Già Gác Kiếm (1294)

Cô Lài Dồn đéo hiẻu là Tai Lông thì cũng có bần nông à!

Dcm, với cô mà tôi cũng phải viết chi tiết ra là Tai Lông Tinh Hoa, với tai lông bần nông sao???

Tôi tưởng mấy cô tinh hoa ở đai, nói 1 hiểu 10 chớ! dcm...


 Fort Minable (1295)

[si="5"][co="#660066"]Cọp Già Gác Kiếm said... (1272)

Anh CGGK (Cọp Già Gác Kiếm) bìnhtĩnh. Bởi tại anh KHOE nên người ta thấy ẤNTƯỢNG.

Thì ra CGGK KHÔNG PHẢI là anh ''share không cần hỏi''. [.O.]

[/co][/si]


 DragonFly (1296)

Cọp Già Gác Kiếm said... (1294)
---------
Địtmẹ, viết ngẫn bỏ mẹ, đéo ai hiểu theo ý cô định nói. Nói đến hiện tượng để đánh giá bản chất thì phải nói tới số nhiều, mà số nhiều thì Lốp nó sống ở tây nó vừa nói xong đó. Hệ Hệ

Nói chung, Cọp nói như buồi anh, nếu nội dung trên FB mà để stt như này thì nhiều em like bởi Cọp có bộ zâu đẹp hoặc các ẻm nghĩ đây là stt mang tính hài hước, lợi tiểu. Chấm hết! Hệ Hệ


 Cọp Già Gác Kiếm (1297)

Tôi nói rồi, tôi sn hoạt trên quán là với nick Cọp Già, còn ai núp dưới cái nick đó quan trọng đéo gì, dcm nhiều khi là Chủ Tịch TT Sang cũng nên!

Còn việc các Cô có tưởng tôi là ai, hay có ai nhận là tôi, thì Tôi đéo nhận !

Nhưng sự thật không nhất thiết khác sự thật!

Túm lai, đã sanh hoạt trên quán, ảo là ảo, tôi đéo quan tâm và déo muốn quan tâm đời thật là gì, là ai!


 Cọp Già Gác Kiếm (1298)

Con Lài Dồn câm mõm!

Dcm, Cô đéo hiểu kệ mẹ cô, tại sao phát biểu là không ai hiểu?

Thảo luận như cặc, tôi chê!


 DragonFly (1299)

Cọp Già Gác Kiếm said... (1298)
---------
Nếu con Cọp ngẫn viết kiểu ngẫn ngẫn để tạo thương hiệu nhớ ngẩn thì anh kệ mẹ.

Đùa với chó chó liếm mặt, anh zì buồi vào mấy cái cồng dở người nhà cô, hồi nào tới giờ vẫn hôn mê bỏ mẹ. Hệ Hệ


 menolos (1300)

[si="5"][co="#FF6666"]@Phập mìn:
Môi trường sống ở PhúQuốc còn tốt zưng gặp vấn đề giao thông vào đất liền và dịch vụ y tế nha cô.
[/co][/si]


 menolos (1301)

[si="5"][co="#FF6666"]@ Vợ Đánh:
Thiếm ỉa vầu mậtthư nài cho tôi một bãi, có ziệc muốn thảoluận cùng thiếm. menolosing@gmail.com
[/co][/si]


 anh hai Bựa (1302)

Lời say là tiếng nói chân tình của người say

[youtube=WXmxBC4JRwI]

Và được ... tự nhiên

[youtube=irS7rIHP_bo]

Và làm tí vui vẻ

[youtube=wfZbBm0DLww]


 Cọp Già Gác Kiếm (1303)

Con Lài Dồn đã bảo câm mõm!
Cô lớn già đầu rồi mà cồng đéo có ý nghĩa cặc gì đéo sợ tụi nhỏ nó cười cho à!

Bỏ đi cái thói kẻ cả ở đây đi, ăn hiếp mấy đứa con nít, tôi sợ lồn gì!

Tôi chỉ quan tâm các cồng trí tuệ, còn hôm nào ngay cả Mụ Zì nói đéo hay tôi vẫn chửi, cô là lồn gì!

Ngẫn Ngẫn cái lồn tôi đai! Đến giờ này mà cô còn đéo hiểu Lừa có tính Se Sua, Khoe Mẽ thì cãi với cô có làm tôi cảm thấy sỉ nhục trí tuệ mình không!

Con cặc! Xin hết! Ha ha


 Lão Bựa (1304)

Các cô bớt nóng, bớt nóng. Ra làm hụm nước rồi quay lại nói tiếp có được không? Đèo mẹ.

 Cọp Già Gác Kiếm (1305)

Địt mẹ, tôi đéo nóng gì hết!

Lâu ngày vào quán, thấy mấy cô cứ điệu đàng ỏng ẹo với nhau như wep trẻ thơ ấy, Bựa cái đéo gì kỳ vại?

Mẹ, vô đai, đéo tìm cớ chửi nhao thì vô làm gì, ngài xưa còn chửi nhao khi đéo có cớ gì!

Địt cụ cả lò, trừ vàng son, tôi chửi thế ai làm gì tôi! Hehe


 JoJo (1306)

http://doanhnhan.vneconomy.vn/20140606042142493P0C5/khoi-to-hai-giam-doc-kinh-doanh-tien-ao-bitcoin.htm

Ở Lừa thì kinh doanh phải biết sợ nghe chưa!

Trong tất cả các văn bản có tính pháp lý của các cơ quan chức năng tính đến thời điểm nài, chưa có văn bản nầu qui kết mua bán Bitcoin là phạm luật hay trái luật. Tất cả nếu nặng nhất cũng chỉ mang tính cảnh báo và không công nhận Bitcoin trong mà thui.

Mấy con bựa đang giữ Bitcoin hãi cẩn thận, nhất là nếu các cô là đứa có tài sản, các chú công an sẽ giúp cho các cô biết yêu quý họ và tự nguyện cống nạp xèng :)

Anh JoJo đang miệt mài miệt mài xúi con Vinh Quang bẩu vệ quan điểm Tự do kinh doanh - hậu kiểm, thế mà bọn cẩu nài vì quyền và lợi ích ngành chúng chủng không ngừng phá rối mần loạn cả lên.

Haizza ...
Đấy, các cô thấy anh JoJo có yêu nước không? có xứng đáng mần lãnh đạo một nước Việt Nam mới hông? hehe ...

Sáng mai cafe anh sẽ cồng trêu vàng son tiếp cho đỡ xì-trét :)


 Fort Minable (1307)

[si="5"][co="#660066"]@Cọp Già Gác Kiếm:

Hà cớ gì vào quán là phải chửi hả anh? khi mà ngoài đời THỰC, KHÔNG CÓ bức xúc, nhu cầu hay thói quen chửi?

CHỬI THỀ, NÓI TỤC có phải là một đặc tính cần có của bựa viên? Làm sao huấn luyện các mini thành ông người công chính khi chửi thề nói tục của người lớn thành thói quen, dù vô tình?

[/co][/si]


 Cô Cấn (1308)

Hệ Hệ chào Cô Cọp cô cho tôi lạy cô 10 lạy nhé hệ hệ>

 Cô Cấn (1309)

Tôi vừa trong rừng ra thấm thía câu cái gì là màu xám cái gì mãi xanh.

Mấy cô đài báo chém chuyện biển đảo làm dân lo sốt vó vì Nước Mẹ không sang mua đồ.


 Fort Minable (1310)

[si="5"][co="#660066"]Từ hôm nay, ngoài ZÌ, các giàhói và các anh mà Qua đã biết (không nhất thiết họ phải biết Qua), Qua sẽ kêu tất cả là CƯNG nghen.

Ok-salem không chú Hải ?

Hôm qua Qua nói Qua qua mà Qua hổng qua.

Hôm nay Qua qua mà Qua nói Qua hổng qua.

[/co][/si]


 6 son (1311)

Cuộc đời zập zình và ghập ghềnh zất!
Hãy là Voi rùi xuống Chó rùi là Voi rùi xuống Chó rùi hãy chém,hehee.
Còn đương là Chó thì chém chi chuyện của Voi cho nhọc lồn.


 Pierre (1312)

Anh Bali đơi thưa các cô, anh dùng tạm nick thằng bạn thì quên xừ mất pass của bản thân, thế mới phẽo.

Anh trồi lên để có nhời khen em Hanah hà mã, anh vừa thấy mấy đứa em họ like cái link của withlocals. Tò mò ngó vào, hóa ra có ảnh Hanah xinh xắn tóc ngắn mắt sáng đang host khách. Công nhận em chịu khó, dẫu sao cuộc sống riêng tư mà đón khách vào, ấy cũng là nhiều xáo trộn. Nấu ăn, trò chuyện, mất công phết, chủ yếu cho bọn trẻ con giao tiếp thôi nhỉ.

Em giống thầy me anh nhiều năm trước, làm tất cả để con cái giao tiếp tự tin với bè lũ bốn phương.

Lại cũng có nhời khen đến bộ siêu tầm rau hoa quả củ của em meo, rất tỉ mẩn, mấy lão đực rựa nhà anh xem mà cười hi hi. Vì chúng ngộ nghĩnh quá.



 MBTradingVN (1313)

Tôi đăng 1 bài trên blog seeking alpha để PR cho nền kinh tế nước nhà, tiếng an lắp ghép và bập bỏm thôi, chỉ mong tụi châu Á nó đọc dể khỏi chửi he he

http://seekingalpha.com/instablog/27591733-vietnametf/2968723-vietnametf-the-best-frontier-market-etfs


 Lão Bựa (1314)

Cọp Già Gác Kiếm said... (1305)

Cô Cọp có vẻ hoài cổ nhở. Nên không???

Người ta nói: Thức thời mới là quân tử. Không biết cô có thấy gì không?

Lão nhớ có cô nào than thở: Ngày xưa tuyền cồng chất, bây giờ như khui aka cặc dái. Mụ Zì phản bác lại rất tuyệt. Lão nhớ không chính xác lắm nên không dẫn ra đây vì sợ có gì sai sót chăng? Em LiLy dẫn họ cho lão cái nhể. Thành thành em trước. Đèo mẹ.


 Cọp Già Gác Kiếm (1315)

Con Fort đéo thích chửi thì cứ việc câm, nhưng cô có tương lai trở thành bọn Lỗ Đít, rất thúi!

Tôi đéo bức xúc gì ngoài đời, nhưng Tôi chửi để loại bỏ các rào cản chó má thông thường mà chúng ta bị nhốt trong đó, và nó hạn chế sự suy nghĩ sáng tạo và đầy đủ của chúng ta!

Cô có biết Einstein bạn tôi chửi thề bình quân 3.7 lần trong mỗi câu nói!

Tôi chỉ chửi bình quân 0.32 lần, nên tôi đéo thành cô cổ được! Cái lồn!


 chú Hải (1316)

@Fort:
Cô biết ok salem à, hị hị.
Cho anh phát súng tim anh nát, hehee


 MBTradingVN (1317)

Nên thông cảm cho anh cọp, tôi có follow FB của ảnh thì thấy ảnh nói đúng cũng nhiều...chỉ có điều bọn bần nông hay bóp dái ảnh nên ảnh vô đây xe stress chút thôi he he he

 Lão Bựa (1318)

He he. OK-Salem cũng như một câu nói của một bạn F361 (đã mất): Ngày mai, Hoàng Sa. Hắn nhậu với lão hoài ah. Đèo mẹ.

 ketui (1319)

@ Cop (1305)
Xí! Cồng trên anh chửi tấtcả trừ VS, thế, EM PD anh có chửi hôn?
Nếu có, EM địtmẹ anh!
Đồ, cái đồ wỉsứ! Húng lìu!
Bị, anh nói nhìu cái ngu, nhưng người khác gópý. Thayvì anh lắngnghe, rùi trảlời/phảnpháo.
Đằngnày, anh lo chửi hông hà! Mịa, đã ngu còn sĩ! Hĩ hĩ hĩ!!!


 Cọp Già Gác Kiếm (1320)

Con Ketui :

Xưa giờ ở quán này Cọp có 04 cách hành xử chính

(1) Chửi con cặc, cái lồn, đổ cứt vầu mõm với bất cứ ai như là một sự thân mật, trừ Vs và Các Mác

(2) Thảo luận với những ai cảm thấy đủ trình độ và thú vị

(3) Im lặng đéo thèm trả lời đối với ai mà mình khinh miệt

(4) Nhẹ nhàng đề nghị giao cấu với Vàng Son như một sự yêu quý, tất nhiên đéo bao giờ được chấp thuận


 Nhẽ Tôi Ngẫn (1321)

[si="5"][co="#006868"]@Anh Lốp (1287):

Hehe, tôi đã nói ở cồng trên, rằng tuổitác trên quán Bựa chỉ là để thamkhảo và nổ đùng-đoàng như ông sấm thôi mà.

Tôi cóthể hơn em Ngác 3 tuổi thật, cũng cóthể kém em ẻm 30 tuổi, lại càng cóthể là đồngmôn khoá trước của Zì-hói bất hủ 8 tuổi biết giải lô-ga-rít với mần phươngtrình hoá họcquán ta. Điều điểu có quan trọng gì, phỏng anh?

Anh dùng từ "thuốc" tôi nghe ghê vãi mả. Ở quê tôi, từ "thuốc" chỉ dùng khi chuốc nhao sao cho một ông nằm ngửa giật giật, mắt trắng tròn hấp háy rồi về với miền củ lạc thôi anh.

Còn vụ anh bẩu là "thuốc" thì nhẽ đợi Zì về Zì giảng thêm cho gõ-gàng, tôi mới chỉ là taymơ trong lãnhvực tâmlýhọc.

Đại khái tôi và vện sử dụng một ứngdụng của thuyết phân-tâm-học mà anh Phơ-rớt bạn tôi viết ga, nôm na thì có thể hiểu là "ámthị"(?)

Zì là mát-tơ aka bậcthầy sửdụng ámthị ở quán, hehe.

Buôn ngoài lề, theo thiểný của tôi, cái mà Zì đang truyềntải, là Chủnghĩa TựDo (liberalism), mặc dù tôi không cắtnghĩa được Zì theo trườngphái nào, thế mới tài.

Hay, có thể là Chủ nghĩa Tự Do Nổ :))[/co][/si]


 Travis Hawk (1322)

Anh Trade,

Moa mới lướt qua bài của anh ở blog, moa góp ý một chút nha.

Có một số lỗi nhỏ chính tả như sau, ở câu "so it can be use", cái này phải it can be used mới đúng anh ạ, dùng ở passive mà.

Ở đoạn cuối "...when it break the upper channel price", phẩy là it breaks mới đúng, singular verb mà.

Về ngày tháng thì anh nên dùng dạng month/date/year cho nó học thuật, tức là May 12th ,2014.

Ở câu "Its trading hours just after the Vietnam Stock Exchange closed", anh nên đổi lại thành "Its trading hours are right after the Vietnam Stock Exchange closed".

Về câu này "Vietnam has seen a stronger economy after many market oriented reform policies and stronger investment from developed nations. Vietnam also has a lot of advantage of manufacturing leaving China", moa chưa hiểu ý anh lắm? Ý anh là Viet Nam có một nền kinh tế mạnh hơn sau khi có hàng loạt chính sách cải cách có định hướng và đầu tư mạnh mẽ từ những nước phát triển. Việt Nam cũng có nhiều thế mạnh về sản xuất so với TQ. Có phẩy vậy ko anh?


 Lão Bựa (1323)

Đây là LINK nè chú Hải. RIP cỏn.

 ketui (1324)

@ Cop (1320)
EM trả lời anh 4 cái gạch đầu dòng theo ý EM hiểu ha!
1/ Anh nói thế, khác đéo giề anh chủi VS & CacMac là bọn khốn khạn, bẩn tưởi, lừa lọc,... đéo nên thân mật mí chúng! há há há!!!
2/ Cái này là cảm tính! Bỏ wa!
3/ Anh thiếu khúc đuôi. Vầy nè: "/thua thiệt"
4/ Cái này thì rõ ràng rùi. Trần tình mần đéo! Nhìn mặt anh ma-cô bỏ mẹ ra ấy!

Sao? EM hiểu vậy có đúng hông anh? Nói thiệt đi nha, đừng nên dối lòng!
Địtmẹ anh!


 Travis Hawk (1325)

Anh Cọp chửi tiếp đi, có đéo gì đâu mà các cô lằng nhằng thế nhỉ?

Tụi Tây lông vẫn chửi hằng ngày, đó như một thói quen ngôn ngữ thôi. Các cô xem fin Hollywood, thấy tụi nó nói chuyện chửi nhau, hở chút là fucking, shit, son of the bitch, goddamned, motherfucker...có sao đâu?

Trong các show thực tế của Mỹ bỏn cũng chửi nhau như điên. Nhứt là thằng Simon Cowell, giám khảo American Idol mấy mùa đầu, địt mẹ, mở mồm là fuck off, vãi hàng.


 Travis Hawk (1326)

Địt mẹ cô Ketui, cô cồng kiểu đéo gì đọc chả hiểu mẹ gì. Cồng đéo gì giật cục như gà mổ thóc thế?

 CaiKhi (1327)

@Ngẫn

Nhu cầu của Tầu về quế, hay hồi, hay tinh dầu của chúng, đều có thật và rất lớn. Vướn đề là cô phải tiềm ra người muốn lấy. Nó cần nhiều không có nghĩa là cứ vác ra chợ là có đứa xúm vào mua.

Lếu cô có hàng, thì có thể liên hệ với 1 con nhớn nhất ở LS về hồi và tinh dầu hồi, là Bích Cần, cần thiết anh sẽ liên hệ giùm.

Cô có chí thiên di, xin chúc mừng. Lếu vụ chụp ảnh ở Quế Lâm có gì không suôn sẻ, lại cũng mời liên hệ, anh sẽ giúp. Đcm thế mới tài.


 CaiKhi (1328)

Con Cọp nhẽ mắc bệnh ngôi sao rồi hehe lạ cặc. Đcm nghĩ rằng mình nủi tiếng ở đâu đó rồi mang cái tâm thái đó vầu đây, đéo ngờ ở đây nó ỉa mẹ vầu cái sự nủi tiếng tiểng, bèn tức.

À nhưng mà cỏn có chỗ thảo luận đúng phết, về cái đéo gì già đầu với trẻ con này kia.


 ketui (1329)

@ anh TH
Đủmá, anh nghĩ sao: "Tây nó cũng chửi như điên!"
Địtmẹ anh chứ! Anh sống Tây bao lâu? Hay anh dulịch wa mànảnhnhỏ?
Tây chửi, đéo dịch ra Lừa ngữ được and ngược lại!
Thế, anh nghĩ sao, khi bênnớ, anh thamgia giaothông kiểu bốláo, thếlà: "Pin,pin" (aka chửi đới). Đéo như ở Lừa: "Piiiin,piiiiin,piiiin" (aka, melody only! or thóiwen)
Anh bớt biếttuốt dùm cái được chứ! Năn nỉ đới!
Địtmẹ!


 Travis Hawk (1330)

Cô Ngẫn,

Moa gúc được trang khảo cứu về quế và nhu cầu tiêu dùng trên khắp thế giới, bỏ chút time đọc đi nha cô. Hope it may help.

CINNAMOMUM OILS


 Ngẩu Pín (1331)

a ha anh KHỈ
vụ ông đỉa của anh thế nào rồi
lúc anh vứt đi nó sống hay chết?


 Ngẩu Pín (1332)

tôi ủng hộ anh CỌP chửi tung lồn lên hê hê.

 Lão Bựa (1333)

Travis Hawk said... (1326)

Mỗi cây mỗi hoa mà. Đầu tiên lão đọc thấy lục cục đá sỏi phết nhưng giờ thì ngon gòi.

Theo lão thì cô Túi là người khá là sâu sắc và cuộc sống cá nhân hơi thu mình để phòng vệ. Lão cảm nhận thế không biết có đúng không.

Đèo mẹ.


 Travis Hawk (1334)

Hôm nay moa rỗi, lên đây múa phím cùng chi bộ cho vui nhế.

Mời anh Pín mlt chai bia Corona cho mát nhế.

[im]http://www.discountabilene.com/images/coronna.gif[/im]


 CaiKhi (1335)

Vụ đỉa tôi phải báo cáo thật với anh Bín là tôi đi Tầu 1 tuần về thì thằng cu bẩu Ma hắt cả chậu xuống rãnh rồi, còn cằn nhằn với kinh tởm với ghê chết với chưởi bới này kia nữa.

Tôi không đi được đến cùng, nghĩa là tôi không tận mắt nhìn thấy 2 nửa ông đỉa cho đến khi hoàn thiện thành 2 cá thể riêng biệt. Nhưng tôi dám chắc rằng cho đến hôm tôi đi, lúc đó đã cắt được khoảng hơn 1 tuần, 2 nửa vưỡn ngọ nguậy.

Tức là kiểu đéo gì cũng không thể nói là các ổng đã chết. Chết đéo gì còn ngọ nguậy đươc sau 1 tuần?


 Ngẩu Pín (1336)

phí của, hôm nào anh cắt phát nữa đi, tôi tin 1 nửa sống đc, 1 nửa chết mẹ hê hê

 Ngẩu Pín (1337)

bia hả hehe, tý tôi bú, bên tôi mới 3h chiều


 ketui (1338)

@ Lão Bựa (1333)
Sai và sai!
EM, ngoàiđời thì nôngnổi, láutáu, nóichung: "lóc chóc!"
Cuộcsống cánhơn thì: "EM mất trinh, EM chưa biết (chắc) mà đámbạn chúng biết hết rùi!" Thế mới gơ chớ anh!
Dù sao cũng cảm ơn anh wan tâm che chở cho EM. Nhưng EM có tay, có chân, có miệng, có cáiđầu.
Nên: "Huynh cứ yêntâm, đệ ổn!"


 Củ ChuốiTây (1339)

@ cô ketui

Một giáo sư tài giỏi nhưng nói khó nghe, viết khó đọc thì rất khó giao bán hiểu biết của bản thân đến công chúng.

Anh ca sĩ giọng thường, zưng giỏi pr, hát tàm tạm + hòa âm phối khí tốt nhẽ được nhiều người chú ý?

Mong anh biên dễ đọc hơn chút. dcm, toàn phải lướt cồng vì chẳng hiểu lồn dề.


 Nhẽ Tôi Ngẫn (1340)

[si="5"][co="#006868"]Thành anh Hốc và anh Khỉ rất.

Tôi sẽ ngâm cứu trang trảng, @anh Hawk.

Anh Khỉ cho Ngẫn xin liên lạc với được không anh. Lếu anh biết Bích Cần có khi anh sẽ biết tiền bối của Ngẫn hehe trái đất tròn như bùng binh hehe bùng binh.

Email Ngẫn nhe.toingan[a]gmail.com, hoặc facebook ở đai.

Ngẫn tôi chả dùng blogspot bao giờ nên có tiềm thấy nút mật thư mật thẽo ổng năm đao đao.[/co][/si]


 ketui (1341)

@ Anh Chuôi Tay.
Vâng! Cảmơn anh! Wý hóa wá!
Ít ra , từđó đếnnay EM cũng được nhiều Bựa gópý phết! EM nghe, EM tiếpthu and ... EM sẽ vẫn tiếptục phongcách EM thích!
I'm so sorry!

P/S: EM vì lýdo trên mà không muốn mần 1 font chữ riêng nào cả! Tấtcả là: "Vạn sự tùy duyên!"
"Ai tìm sẽ gặp! Ai gõ sẽ mở cho!"

Thanks for all!
God bless us!


 Tuan Nguyen (1342)

[si="5"]Ah cô Chim ưng mới ra ràng này ngữ pháp English cũng nhớ nhiều nhỉ?
Dcm hôm trước dự tiệc với bọn khách ở bển sang ( đếch phải kiểu như em Mít hố hố đâu nghen ), có màn chào hỏi giới thiệu bản thân, anh vẫn nổ good morning, mặc dù trời đã xâm xẩm tối thế mới thảm... Ngày trước, giáo viên tiếng English luôn nhận xét bọn VN chúng mày alway shy shy shy shy infront of stranger, điều này anh ghi nhớ rất , nhưng đếch sửa được. Ăn lời mấy con ở trên, anh sẽ giảm dần nói tục, âu cũng là cái liễn để trở thành tinh bông phải không ợ ? [/si]


 Củ ChuốiTây (1343)

@ Ngẩu Pín

Gớm gớm nà.Kịch anh viết bên nhà tôi thấy hay quá, đọc song thấy sướng quá.

Cảm ơn anh.


 Travis Hawk (1344)

Cô Tuấn,

Cô cứ chửi tục bằng tiếng Anh đi, địt mẹ xem các comic book aka truyện tranh ấy, trình lên nhanh lắm.

Moa đi làm cũng dùng hay chửi có đéo jì đâu, dĩ nhiên là với đồng nghiệp đã quen thôi, bỏn cũng thoải mái, còn mới gặp và với đối tác thì cũng nên lịch sự. Sếp moa nhiều lúc nói chuyện cũng hay chửi, lão thích dùng fucking, địt mẹ, hở chút fuck fuck. Chúc may mắn lão cũng good fucking luck.

Còn về grammar thì theo moa, đã viết blog cho Tây đọc thì nên chuẩn và học thuật chút. Thời đại thông tin tràn ngập, thời gian đéo đâu mà bỏn đọc hết, phẩy gây được ấn tượng ban đầu bỏn mới chịu khó lướt, lướt thấy thông tin hay thì bỏn mới đọc.


 ketui (1345)

@ anh Tuan Nguyen (1342)
Anh không sai! Nhưng do không đúng môi trường thui!
Đã nói, ngại ngữ, đéo khó, dưng do giáo ngại ngữ lừa dốt, nên chúng ta thấy khó, hay bối rối khi sử dụng chúng thui! (Comment này hàn lâm nên không gõ dính!)
Như tiếng Nhật, cũng có ba câu chào, ứng với 3 thời điểm khác nhau.
Ví dụ:
Good morning! ~ ohayou!
Good afternoon! ~ Konichiha!
Goog evening! ~ Konbanha!
Thế thì sao? Với tiếng Lừa, chỉ đơ giản là : "Chào!" Thế thôi chứ đéo giề cho cam!
Nhưng, như EM, mần trong nhà hàng thì từ sáng đến tối, giữa chủ và nhân viên ví nhau thì alway: "good morning/hello" ~ "Ohayou"
Chỉ khi chào khách or người lạ thì mới phải chia kiểu chào theo buổi thôi.
Anh hiểu ý EM giải thích nãy giờ chứ hỷ?


 Tuan Nguyen (1346)

[si="5"]Tuy nhiên anh vẫn phải chửi con Té củi phát, con này chắc răng vẩu mồm thối kiêm hở hàm ếch biên như lồn, ra diều ta đây khác người và đương nhiên hơn người ! Cô còn kém anh nhiều boong về cái sự hôi nách nhé, đi rửa ráy đi rồi học tập mụ Zì biên cho nuột vào. Chưa vỡ bọng cứt đã đòi bay bổng, tổ sư con gẳm ![/si]

 MBTradingVN (1347)

Cảm ơn TH góp ý về lỗi tiếng Anh nhé, tôi cũng biết sai nhiều lắm nhưng cứ viết đại rồi quăng lên thôi he he

 Travis Hawk (1348)

"Nhưng, như EM, mần trong nhà hàng thì từ sáng đến tối, giữa chủ và nhân viên ví nhau thì alway: "good morning/hello" ~ "Ohayou"
===
Cô ketui có bị ngẫn không vậy? Đù má, tiếng đéo jì cũng phẩy chia sáng trưa tối chứ?


 ketui (1349)

@TH
Ờ! Ờ!
Cô đéo biết không cónghĩa là cô ngu!
Xinlỗi cô hé!


 Danco (1350)

Con Ngẫn said...(1201...12...)

http://vietduky.com/tinh-cau-hoc-su-khac-biet-giua-viet-nam-va-nhat-ban.html




 Danco (1351)

Con Ngẫn said...(1201)

" Nói đến Nhật Bản là nói đến sự khác biệt hẳn về tinh thần cầu học. Người Nhật thì cầu học, chủ động học; người Việt thì sẵn có, bị buộc phải học theo. Người Nhật học là vì tự cường quốc gia, người Việt học là để đánh trả lại “những ông thầy”. Người Nhật học là để trở thành cường quốc, người Việt học là để thoát khỏi kiếp bị trị hay những nghèo hèn cá nhân. Người Nhật xuất dương là để du học, để chinh phục (thời trước 1945 là bằng võ lực, giờ là để làm giàu), người Việt xuất dương là để kiếm việc làm thuê, tị nạn hay hoát khổ cho riêng mình."

Somewhere in the Net.


 Danco (1352)

ĐCM con Ngẫn. Đéo vì lý do gì!

 ketui (1353)

@ All
EM đéo ghét giề bằng tính bảothủ.
Ngu EM chấpnhận! Nhưng, bảothủ thì EM nghiện đốidiện! (cũng tùy thànhphần! Nhỡ bảothủ mà còn điên, thì: Lên nóc nhà là lên nóc nhà! Bắt con gà là bắt con gà!)
Đôikhi EM vẫn hiểu: "Cái chi EM hổng biết, không cónghĩa là hổng có!" Nhưng EM sẽ tìmkiếm/thuthập thôngtin, sauđó EM đem cái mớ hỗnđộn thuthập được ấy, EM đập chếtmẹ thằng/con đã nổ mí EM trước đó!
Thế chắc ổn nhờ!


 HITS (1354)

Cọp Già Gác Kiếm said... (1305)

Chửi chết mẹ chúng nó đi anh Cọp, tôi ủng hộ, đcm hehe.


 Tuan Nguyen (1355)

[si="5"]Chưa đến giờ bọn ở bên giãy chết đăng đàn nhể ?
Thôi anh xin phép ngồi hóng kiêm canh giữ hòa bình thế giới vậy .

Who fucking care ?[/si]


 Lão Bựa (1356)

Danco said... (1352)

Cô say xỉn hay sao mà chưởi cô Ngẫn thế. Mọi thứ cô Ngẫn đã post lên đây với tất cả sự cầu thị chứ có mục đích PR gì đâu.

Nếu cô chưởi cô Ngẫn để cô ấy tốt hơn thì lão Okie ngay với cô. Còn chưởi để mà lấy số hay vì mục đích nào khác thì xin cô tắt mẹ loa đi nhế. Đèo mẹ.


 HITS (1357)

CaiKhi said... (1335)

Anh Khỉ, động vật bật thấp có nhiều cái không như anh tưởng, tôi sẽ tham luận anh sau. Ông giấn cắt đầu vẫn sông phè phè cả năm, nếu anh cung cấp đủ dưởng chất cho ông ý.


 Danco (1358)

ĐCC con Lão bựa tin tin. Anh tắt loa đây.

" Vào đây không chửi nhau thì vào làm đéo gì" @Zì.

ĐCM con Lão bựa tin tin!



 ketui (1359)

@ All
CACC cứ nổ ùng oàng. Nào Tây chửi kinh lắm hay đạiloại thế.
CACC, EM hỏi thiệt hé:
Đã từng mần ziệc trựctiếp ví Tây chưa zị?
Lúc anh/chị mần sai or đéo đúng ý chúng thì chúng sẽ chửi hay biểuthị tháiđộ trên khuônmặt?
Địtmẹ, toàn dân: "Nhan sắc có hạn mà bom đạn zô biên" hôn à!


 HITS (1360)

Lão Bựa said... (1356)
hehhehe, khuyên lão từ ngài xưa, lên đai từ tốn từ tốn. Lão nghỉ lão là ai trên cái nghĩa địa này hehe


 Lão Bựa (1361)

Danco said... (1358)

Đúng là vào đây không chửi thì vào làm gì nhưng vào để chửi nhạt thì cũng nên cút mẹ ra ngay và luôn.

Nhìn mụ Zì đấy. Được mụ chưởi còn sướng chứ nghe cô chưởi thấy bức xúc ghê người.

Chịu khó về uống chút nước rã gụ đi nha. Lão chê cô lúc này nhưng lúc cô tỉnh táo sẽ khác hỉ. Đèo mẹ.


 HITS (1362)

This comment has been removed by the author.

 Nhẽ Tôi Ngẫn (1363)

[si="5"][co="#006868"]Tôi đang ngồi thẩm lại mấy bài từ 2012 thì thấy ngứa chân tóc quá hoá ra bị anh Đàn Cò réo tên hehe.

@Lão Bựa: Ý anh Đàn Cò bảo Ngẫn ích kỷ không biết nghĩ cho quốc gia dân tộc Lão ạ.

@Danco: nếu anh là tôi, anh sẽ hiểu. Cái mà tôi bảo "hít thở cũng gặp bụi" chỉ là một hình ảnh mang tính ước lệ anh ạ.

Tôi biết tôi không hợp cái xứ này lâu lắm rồi, từ hồi be bé, tôi đã không hiểu sang hàng xóm láng tỏi gì mà có thêm sở thích soi mói châm chọc phá hoại nhà người khác, lớn lên tý nữa thì vẫn không hiểu sao người ta có thể dùng thuế ông pa tôi đóng về để đi tỉn phò, lớn lên tí nữa tôi lại càng đéo hiểu tại sao nếu tôi không trả phí bôi trơn thì thuế nó nhất quyết không xử lý cho tôi.

Thế anh ạ. Tôi không hợp với vòng xoáy của xứ sở này, nên tôi muốn đi. Tôi mà ở lại nhẽ dăm năm nữa biến thành một ngợm nửa ông nửa thằng bất đắc chí rượu vào chửi B thì hay ho cái củ lạc gì đâu anh nhề.

Anh chửi tôi là có cái lý của anh, tôi nhận.[/co][/si]


 Travis Hawk (1364)

Địt mẹ cô ketui phát cho thơm loa, cô đéo biết củ kẹt jì thì vặn loa nhỏ lại chút đi để moa phím cho mà nghe.

Moa đây 10 năm làm việc với Tây lông, từ Anh, Phớp, Đức, Ý, Mẽo. Tụi nó nói chung lịch sự, sai sót thì bỏn sẽ nhắc nhở, khá nhẹ nhàng, ít thằng nhẩy cỡn lên chửi. Ngoại trừ một vài thằng sếp hãm lìn, mở mõm là what the fuck is going on? thì số còn lại là lịch sự, nhỏ nhẹ.

Chính cái lịch sự nầy làm cho dân Lừa càng đắc chí thủ dâm tông dật. Hồi moa dẫn thằng đồng nghiệp Mẽo đi nhậu ở Gồng, địt mẹ, đi đâu ăn jì nó cũng that's great, that's great, làm moa cũng tự hào tông zật suýt thẩm du.

Đéo mẹ khi về nước, nó chửi Gồng như ông chó, nầu là đồ ăn dơ, đường sá bẩn, con người bất lịch sự, khạc nhổ bừa bãi...địt mẹ toàn cái đúng, haha. Sau này moa nghe lại một thằng làm cùng phòng nó nói vậy mới biết. Moa cũng chả giận gì, người ta lịch sự mà.

Bởi vậy, tụi Tây cũng bơm đểu phết đấy, các cô đọc báo nước ngoài nghe nó viết VN kinh tế đang lên này nọ, vị thế vị thiếc có vẻ ghê gớm, thực ra là ru ngủ với ý đồ chính trị thôi hoặc cũng có thể bỏn đéo biết nội tình Lừa thật. Có cặc í mà vị với chả thế, nói thế cho nó vuông.


 vozanh bua (1365)

Dear Rì,
Rì bảo vừng mở cửa cho em vào mật thất với nhóe:
Transaction Details




Web Accept Payment Sent (Unique Transaction ID #6T276692YS820441X)

Original Transaction
Date Type Status Details Amount
Jun 6, 2014 Payment To KOA Group Completed ... -$9.99 USD
Paibox Membership Annual Fee
Pay to join: Paibox Annual Fee


 HITS (1366)

vozanh bua said... (1365)

Địt mẹ anh VoDanh phát hehehe.


 chú Hải (1367)

@Lão Bựa:
Rip. Him!

Tôi thật, bây giờ thỉnh thoảng gặp bộ đội trẻ, tôi thấy thương yêu bỏn rất, từ trong bụng!

Không còn hận thù hay giằng xé gì trong lòng nữa.

Cuộc sống cuốn chúng ta vào những vòng xoáy của nó, anh và tôi nếu hoán đổi vị trí cho nhau, từ lúc sanh ra, có lẽ anh cũng căm B, còn tôi cũng yêu ông cụ nồng nàn, hị hị.

Đù quả nây! :))


 Tuan Nguyen (1368)

[si="5"]Aha cô Ưng cháu của anh Ủn và anh Ỉn tham luận chuẩn đới, vị thế cái củ lồn đân Vịt này, trong đó có cả anh luôn hự hự[/si]

 HITS (1369)

Travis Hawk said... (1364)

Địt mẹ giờ mới biết à? haha. Ai chả lịch sự, nhưng thực sự nó khác xa.


 CaiKhi (1370)

@Anh Bín với anh HITs dcm hehe.

Đáng tiếc là tôi đi được có 1 nửa đường, nhưng dù sao cũng đã chứng minh (đéo hoàn hảo lắm) về điều tôi muốn nói. Lếu sống được có 1 nửa thì ông đỉa cũng thánh mẹ rồi còn đéo?

Điều tôi muốn chấng minh là gì? Là nuôi không khó, nuôi được, cứ cung cấp cho các ổng tiết tươi hồng huyết, và đừng cắt đôi các ổng ra, các ổng sẽ nhớn nhanh chứ đéo hơi tí là chết. Thế thôi.

Điều sâu hơn muốn chứng minh, là việc Tầu mua đỉa không có căn cứ thật chắc chắn. Bọn mua bảo nuôi khó lắm nên phải sang Lừa thu mua, vậy đưa xèng đây bố gom cho. Mà đéo chắc chắn là đéo chơi, kiểu cầm sổ đỏ huy động vốn mua vào trước. Đéo.

Tôi có có tham vọng chứng minh rằng động vật bậc thấp thì blo bla cặc đâu.


 Lão Bựa (1371)

HITS said... (1360)

He he. Chỉ là một người qua đường thôi cô. Lão chưa bao giờ nghĩ lão là ai nhưng lão cảm thấy day rứt khi một ai đó bị xúc phạm vô cớ. Chỉ thế thôi dù biết là khó thay đổi được.

Đèo mẹ.


 ketui (1372)

@ Cô TH
Vâng! EM đã vặn loa bé hếtsức cóthể (nhưng vẫn xiênlỗi anh về cáizụ zẫn nghe gè gè!)
Rồiđó! Chứ ý anh sao? Saukhi anh bảo EM vặn loa bé lại (mà cáinày là lỗi kỹthuật nên đéo chửi EM được đâu à nha! Zề cái zụ gè gè,... đới!)
Thiệt là! Hiểu anh nói chi chếtliền á!


 Ngẩu Pín (1373)

tôi đây rồi anh KHỈ ơi hé hé..
có anh nào đá choác bia ko nào hê hê ?


 HITS (1374)

CaiKhi said... (1370)

hehe Anh Khỉ, tôi hiểu ý anh, là địt mẹ đéo có dư thế để anh Pín mlt biết.

Tôi vỡn biết đéo ai mua làm gì, nhưng mà tò mò 1 chút, đéo phải Lừa cùng đường biên. Nhưng ở chổ khác đéo bao giờ có những chuyện như thế, mà lại có ở xứ này? là vì sao? đcm


 Ngơ Ngác (1375)

Cuôn Cọp biên cái tớt như lồn cũng lôi vô đai khoe, nếu cái tớt đó đã là max skill của cô rồi thì cũng không nhất thiết phải hầu chuyện với chị đâu. Để cho công chính chị phân tuchs cho nghe vì sao như lồn.
1. Câu cú văn vẻ nhạt nhẽo chả có vị đéo gì
2. Lý lẽ không chặt chẽ, vụ xỏ cái dĩa vào mõm là chiền thống tông dật đem đi so với sở thích cá nhân (xe xua đua đòi)
3. Muỗn nước có thói quen mua sắm cũng như xu hướng khác nhau, con lồn nào có quyền bỉ sở thích cá nhân người khác?
4. Cái cần nói thì đéo nói, lừa ngu ở chỗ không có cá tính riêng, thấy ai hoành là hùa theo đua đòi đéo biết đẹp xấu đúng sai tạo ra một xã hội chó hùa a dua a tòng 1000 con như một.
5. Chị đang nghĩ đm


 HITS (1376)

Lão Bựa said... (1371)

Lão sẽ đéo thay đổi được thôi.


 Ngẩu Pín (1377)

nuôi đc chứ sa oko anh KHỉ, vấn đề là giá thành thôi, dễ nuôi thì giá rẻ bèo, mua ở lừa 10k/ông đỉa trâu là rẻ rồi.
bên Mĩ bán 10 $ con đéo nói phét hehe, bọn ANH bán con đỉa đủ tiêu chuẩn để chưa bệnh 15£/1 ông.

còn đỉa câu thì 2£ 1 hộp đc hơn chục con nhỏ nhỏ.


 HITS (1378)

Ngẩu Pín said... (1373)

Có tôi làm choác bia với anh hehe.


 Ngẩu Pín (1379)

a ha anh hít nổ ống khói, anh vẫn địt con mặt lồn để-lồn-ngoài-quần bồ anh đều chứ?

 Ngơ Ngác (1380)

Chị cũng phó lầu con Cọp sau khi cỏn ảo tưởng về sức mạnh quá nhiều vụ lương mấy tỉ gì gì chị đéo nhớ chị ngứa lồn chị bỏ phó lầu luôn.

 Phonghip (1381)

Có tôi địt con mẹ có tôi. Anh pín anh cai


Địt mẹ con lói chói


 Phonghip (1382)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Lão Bựa (1383)

chú Hải said... (1367)

Nhẽ thế. Mong có ngày về Miền Tây đầy hào sảng và tình người để uống cùng với cô ly gụ nhể.

Bà xã tui cũng là người Miền Tây ah nha.

Vẫn phải he he... Đèo mẹ.


 HITS (1384)

Ngẩu Pín said... (1377)

Nuôi được và nuôi tốt, nên nó đéo cần mua đâu anh.


 Travis Hawk (1385)

Có moa đơi a Pín, mời mời

[im]http://data3.whicdn.com/images/118990305/thumb.jpg[/im]


 Ngẩu Pín (1386)

em bé Ngác đéo phó lầy anh CỌP thì đời em coi như gấp-khúc rồi, anh Cọp nói đâu ra đó, đủ cả lí luận lần hài-ước, khiến anh rất khâm phục.

Bỏ phó lầu là ngu rồi hỡi mĩ tâm máy chua như khế kia haha?


 chú Hải (1387)

Dear chi Bựa,
Tôi nghe câu chuyện này qua một email chuyền nhóm, đại khái:
Có một anh trung tá công an đi du lịch bên Mẽo. Trong đầu anh ta luôn tự hào mình đường đường là kẻ chiến thắng, nên đi đứng luôn hất mặt lên, tay cung ra cho khệnh khạng như đại quan.
Thế nào mà anh ảnh lạc đường, tiếng Ăng-lê chỉ lõm bõm, chưa biết tính sao.
May thay chó hai anh police tới hỗ trợ tận tình.
Ảnh về nước, khoe:
"Các anh có biết đất nước mình vị thế cao thế nào không, vinh quang thế nào không? Tôi đi lạc đường, công an Mỹ phải tận tuỵ chỉ đường cho tôi, kính cẩn gọi tôi là Sir! Họ biết mình là nước thắng trận nên phải nể nang mình như vậy đấy!"


 HITS (1388)

Ngẩu Pín said... (1379)

anh nhớ ai vại ?


 Travis Hawk (1389)

Moa mời cả quán làm sọt bia cho ngọt giọng nhế.

[im]http://www.thegrocer.co.uk/Pictures/620xAny/3/8/3/13383_Corona-Extra.jpg[/im]


 Ngơ Ngác (1390)

Con Cọp biên 10 tớt thì em ưng được 1, mỗi người một khẩu vị anh thấy cỏn ngon thì cứ xơi.

 Danco (1391)

Con Lão Bựa said...(1360).

Con Ngẫn nó đéo bức xúc thì thôi, việc cặc gì cô bức xúc? Chỉ thương vay, khóc mướn là tài à.


Con Ngẫn said...(1363)

Quốc gia với tổ quốc cái dép chua em Ngác ý.





 Ngẩu Pín (1392)

ơ tôi nhầm hả, tôi tưởng anh là thàng hỏi tôi tư vẫn chữa nổ ống khói? hehehe tôi nhầm tôi xin lỗi dcm .

dạo này u mê tệ hehe


 chú Hải (1393)

@Lão Bựa:
Nhiệt liệt chào mừng đồng chí! :))


 HITS (1394)

Ngẩu Pín said... (1392)

hehehe địt mẹ lần 2 rồi đấy.


 HITS (1395)

Lão Bựa said... (1371)

Bởi vậy, lão vỡn thế hehe


 nang_giua_trua (1396)

Pín cãi mãi chiện đỉa mà vẫn chửa thủng nhể.

Không có chiện Tàu mua đỉa của Lừa về mần thuốc, vìsao?

Tâyy dùng đỉa để hút máu (nhõn côngdụng dủng) nhưng phải là đỉa nuôi. Đỉa tựnhiên không dùng được.

Đôngy dùng đỉa để mần vịthuốc giagiảm với liềulượng rất nhỏ vì côngdụng chả phải là cảitử hoànsinh quái gì ngoài tí tính hàn.

Vậy thì Tàu mua với sốlương khủng, giá trên trời mần rì?

Quántriệt là Lừa tham nên bị lừa, thế thôi nhá nhá.


 Nguyen Giang Thanh (1397)

thu phat

 Ngẩu Pín (1398)

đây là bài biên về ông đỉa CỦA TÔI trên VN net, mời anh chị nào chưa đọc tham khỏa, bài nài vnnet trả tôi 500k, thôi thì cũng đc chai vốt ka hê hê

http://vietnamnet.vn/vn/tuanvietnam/170058/kinh-doanh-dia-nhu----chung-khoan-.html


 HITS (1399)

nang_giua_trua said... (1396)

Ủng hộ luôn, nhanh và ngai hehe.


 Anh Gia (1400)

MÚC PHÁT
PREVIOUS POST