Do take my finger (Hãy nắm ngón tay em) :P4



Do take my finger (Hãy nắm ngón tay em)

An Hoang Trung Tuong

Hãy nắm ngón tay em Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Thằng Yashacuto, như thói thường, là bạn Trung Tướng. Yashacuto kén gái, 38 tuối nó mới đong được con vện đầu, em Hanavuto dân downtown, thua nó tròn một giáp (*1). Hanavuto dòngdõi trâmanh, mặt xinh vú nhọn trầmtrồ, chân cao mông dày trầmtrồ, đang học PhD bên Mẽo (*2). Yashacuto trâmanh cũng, nhưng trâmanh suythoái. Ông nó (...)

1965 Comments (Page 4/10):

 An Hoang Trung Tuong (601)

Lão Bựa said... [fo: color="#FF9966"](599)[/fo]

Zì đã bảo con nài câm mồm chó đi cơ mà?

Cô đã biết nhiđồng nhà con Mù Lòi như nào mà fán cứ như thể cô là anh zuột của cỏn vậy?


 bluesky (602)

An Hoang Trung Tuong said...(587)

Lời Zì đúng mẹ, như chân lý nhưng anh đéo khen kẻo bọn bần nông xông vào ném đá. Điển hình là nhi đồng gốc Lừa Nathan Nguyễn biết đi bán kẹo từ năm 12 tuổi, 23 tuổi anh ấy đã là triệu phú đô la mẹ dzồi. Đcm bọn Mẽo, chỉ có Mẽo mơi có thể tạo cơ hội cho các anh khố rách áo ôm như anh Nathan, hoặc nhọ nồi như anh Obama thực hiện được giấc mơ Mẽo.

[youtube='http://youtu.be/rZymq1XKy8g']


 An Hoang Trung Tuong (603)

Hãy nhiền con Nâu Bướm Bương.

Nhà có của hẳnhoi. Biết cỡi xehơi biết jồng càfê nấm linhchi các cái. Thuậnlợi hơn người mọi nhẽ.

Thế gòi ở tuổi 19 khóc huhu đòi cưới một chị 23. Suốt ngày thở za zững nhời cócnhái. Đòi chết, đòi bú thuốc chuột, đòi cắt tay.

Địt mẹ jống Lừa nhà các cô đó.


 bữa no bữa đói (604)

Con Zì Cổ Nhái nổ anh ưng. Địt mẹ, đừng tước đoạt quyền được chơi của nhi đồng. Các cô, dững con Lừa hãnh tiến, để xóa cái mặc cảm kém cỏi của mình mà đéo biết đã cướp trắng món quà quý nhất của cuộc sống dành cho các anh í và biến các anh í thành rô-bốt để thỏa mãn dững ước muốn bệnh hoạn của các cô. Lếu đéo tin anh, hãi hỏi cô Mai-cồ.

 bluesky (605)

[youtube=http://youtu.be/rZymq1XKy8g]

 Ngơ Ngác (606)

Zì không cập nhật tình hình tuổi teen lừa thì vặn bé loa lại đi, trên FB em bọn học cấp 3 buôn bán như trẩy hội chứ đéo gì 999 ông có một, bỏn bán linh tinh các thứ từ đồ ăn vặt, đến mỹ phẩm, đến quần áo, rồi đồ handmade... rất đa dạng phong phú. Nhi đồng nhà cô kia chưa rõ có thực sự thích đi buôn hay chỉ đú theo trào lưu nên đừng vội cổ xúy mà tanh bành hết đó.

 An Hoang Trung Tuong (607)

Đây tintin Lừa nhà các cô đây (lứa trunghọc):

[img=http://img2.news.zing.vn/2013/07/17/1-3-1.jpg]

Jữa đámđông như vậy, mà một anh bỗngzưng đòi đi buôn, thì hẳn anh ý fải ở tầm khác hẳn.

Nói anh ý thiêntài nhẽ hơi sớm, zưng nói anh ý ngàn người có một thì chả sai tẹo nào.


 Lão Bựa (608)

An Hoang Trung Tuong said... (601)

Mụ nóng bỏ mẹ ra. Bớt nóng bớt nóng.

Chỉ là lão tham luận chung thế chứ không hẳn là về trường hợp cô muloi.

Mà mụ cũng xa lông lắm cơ. Mụ dám đảm bảo cho cái bọn ẩm ương đó tất thảy vào quán bựa và mụ kiểm soát chúng được chứ? Ui giời! Nhất quỷ nhì ma...


 ketui (609)

Hi! Chibộ thúi!
@ Anh Linh (581)
Anh ở wa'n bilâu? Sao anh thởra 1 câu đầy cảmtính!
Anh hiểu giề về bọn bảohiểm?
Địtmẹ, phán 1 câu: "Bỏn, dân bánhàng đacấp taychuyên!"
Anh lại còn: " Học xong 12,...!"
Mịa, bọn ACE chỉ chọn dân Trưởng/phó phòng để tuyển. Anh biết tại sao hông?
Anh cũng có uytín trên wa'n, nhưng cáigiề anh hổng rõ thì anh hãy dẫn link hoặc giảvờ đặt dấuhỏi cuối câu.
U C what I said?
EM thì luôn wy' anh ròi!
Nhưng cáigiề nó ra cáiđới, đéo lằngngoằng được!


 An Hoang Trung Tuong (610)

Ngơ Ngác said... [fo: color="#FF9966"](606)[/fo]

Em cho vài vízụ Zì coi nào. Lếu sốlượng nhiđồng họcsinh cấp III Lừa trên FB có khoảng 100 anh như em nói thì xứsở các cô bắtđầu có cơhội gòi đó.


 hoang viet (611)

Cacc có con em muốn đi buôn sớm phải thấy đó là niềm tự hào lớn lao rồi.
Tôi kể một trải nghiệm của cuộc đời tôi với cacc .Để đặng làm bài học cho cacc dạy con em mình .Vì tuổi tôi không hơn con anh muloi la mấy. Có phỏng .?
2 năm trước tôi là sinh viên năm thứ 1 .Tôi đã cùng bạn mở quán trà chanh bán ở cổng KTX của trường tôi .Khỏi phải nói đó là khoảng thời gian hạnh phúc đối với tôi như thế nào. Chỉ trong chưa đến 1 tháng mà tôi đã học được nhiều thứ mà trước đây , tôi không thể tưởng tượng được .Tôi đã đam mê và chỉ nghĩ đến trà chanh . Hàng ngày cõng thùng hàng trên con wave tàu ghẻ mà sao nó thân thương tới thế . Cảm giác đươc làm việc mình thích nó sảng khoái lắm cacc ah . Nhất là các em tin tin tuổi tôi.
Con anh muloi lớp 11 và tôi lúc đó chỉ hơn nhau có 2 tuổi .Vậy có thể coi là đéo khác nhau về tâm sinh lý có phỏng .
Nhưng chỉ được 2 3 tuần nhẽ papa tôi và bà gì .Chắc giống kiểu anh muloi không cho tôi đi bán nữa .

Khỏi phải nói là tôi đã thất vọng như thế nào . Mọi thứ dường như đẩy tôi ra xa mọi người trong gia đình . Và đó có lẽ là khoảng thời gian tôi vui vẻ nhất trong mấy năm đại học .Nhưng quá là ngắn ngủi.

Tôi kể ra đây .Mong cacc lấy một trải nghiệm của một thằng tin tin như tôi mà tôi biết cacc trong đây có các nhi đồng chắc chỉ tầm tuổi này .Đặng mà dậy bọn chúng nên người


 chú Hải (612)

@Chỉnh:
Hôm nay tôi đi kinh lý vùng Nọc Nạng -Bạc Liêu, nơi vụ án anh em Mười Chức giữ đất mà đâm lòi guột quan Tai Lông năm nẳm, giờ mới zề tới còn mệt.
Lát nữa tắm rửa cơm nước ỉa đái xong tôi sẽ hầu anh chuyện "đền thờ con cú" đcm!


 An Hoang Trung Tuong (613)

Một nhiđồng gái nhà Zì, Zì đã kể gòi, khởinghiệp từ lúc chưa xong fổthông, và đã có vài hợpđồng trịjá quãng vài ngàn Tơn trong năm qua.

Zì cho đó là một thiêntài. Và Zì sure em ý sẽ thànhcông, chẳng sớm thì muộn.

Zưng đáng tiếc, mama em ý đã không ủnghộ em ý. Em ý fải buônbán như một hobby, chứ chả có bàibản mẹ jì cả.


 Ngơ Ngác (614)

Zì bắt em cho ví dụ kiểu gì? Đưa link face bọn đó lên đây hay sao? Nếu thích thì em đưa cho vài đứa tham khảo, thị trường online lừa đang rộ nên còn có thêm một ngành mới cho bọn trung học đó là shipper, shipper chuyên nghiệp một ngài kiếm 500k là có thể, một đơn hàng phí ship từ 20-50k tùy xa gần trong nội thành. Nếu bỏn làm partime một ngày kiếm tầm 200k, 1 tháng 6tr một khoản thu nhập không nhỏ cho độ tuổi này.

 An Hoang Trung Tuong (615)

Ngơ Ngác said... [fo: color="#FF9966"](614)[/fo]

Vâng. Zì mong em đưa case cụthể đi, đừng thảoluận suông nữa, có được không vậy.


 Ngơ Ngác (616)

Em phải unfriend bớt bọn này vì bỏn tag liên tục rất phiền phức, cho Zì một ví dụ tham khảo nha, cô bé nài ở Bắc Ninh chứ chưa phải là dân Nụi nữa, bán mỹ phẩm xách tay và vẫn đang đi học, bán từ hồi đang học phổ thông nên có khá nhiều khách, hơn 2k follows. Cô bé này mới là con buôn tầm trung thôi nhé.
https://www.facebook.com/taylor.him?fref=pb&hc_location=friends_tab


 An Hoang Trung Tuong (617)

Chả có cái đéo jì gây đammê hơn là xèng. Địt con mẹ khi các cô kiếm được zững đồng xèng đầutiên, các cô mê kinhkhủng.

Như các cô biết đấy, một khi đã đammê mà bị ai đó cảntrở và thậmchí zèbỉu hay chốngfá, thì tâmtrạng các cô còn ra cái đéo jì nữa. Kiểu như đang địt nhau ở côngviên thì bị ông voi zẫm mẹ lên lưng vậy.


 Ngơ Ngác (618)

Cô bé này làm shipper kiêm bán các món ăn vặt, vẫn đang học phổ thông.

https://www.facebook.com/buoi.louis?fref=ts


 Ngơ Ngác (619)

Trước mới nghiện shopping online em add bọn này rất đông, sau này phiền phức vụ tag tag nên phải xóa bớt nhiều rồi.

 An Hoang Trung Tuong (620)

Ngơ Ngác said... [fo: color="#FF9966"](616)[/fo]

Em này sinhviên gòi. Em cho vízụ khác đi, đang nói đến lứa fổthông cơ mà. Mà nhiều vào, với kếtquả cụthể nữa.


 Ngơ Ngác (621)

Các cô bé tin tin có lượng follows khủng đa số đều buôn bán một món gì đó bán cho bản thân hoặc bán dùm người khác ăn hoa hồng. Chuyện bình thường như cân đường hộp sữa luôn.

 chú Hải (622)

@Em Ngác, @Zì:
Đúng là đám con nít cấp ba và sau phổ thông giờ bán đồ trên mạng nhiều.

Thường bỏn nào thiếu vốn thì download hình ảnh sản phẩm rồi trưng lên tường nhà, nhận order và order từ gốc rồi chuyển hàng ăn chênh lệch, nhận tiền qua tài khoản bank.

Ông cháu gái nhà tôi đang học 11 thì chơi mẹ đồ handmade hị hị, làm sản phẩm xấu như hủi zưng cũng thi thoảng bán được tiền.

Mà cũng phải nói lại, nói là có nhiều đứa mua bán trên facebook, nhưng tỉ lệ ngoài đời thì hiếm, và những ông mua bán có tâm huyết thì còn hiếm hơn nữa.

Có một ông gái sanh năm 91, bạn đứa cháu lớn của tôi, đã bán "mỹ phẩm tự nhiên" tay chuyên sau khi học 12 và giờ cỏn thu nhập ổn định hàng tháng khoảng hai chục chai, tiền rủng rỉnh. Bọn bạn nó, lăm le bằng kỹ sư giáo viên cử nhơn gùng gùa các thứ, nhưng thất nghiệp như chó đói, đứa có việc lương cũng tầm hai ba triệu, "chả bõ chua mép lồn" hị hị.
---
Đại học lừa, là trò lừa đảo vĩ đại nhứt của B đó văn công mặt lồn trao à!


 Ngơ Ngác (623)

Em đã xóa gần hết rồi, giờ tìm lại rất tốn thời gian, cho em thêm thì gian em sẽ tìm cho một nùi, nhưng mà vụ này giờ đâu có thiếu, không lẽ mình em biết? Vô lý vậy.

 An Hoang Trung Tuong (624)

Ngơ Ngác said... [fo: color="#FF9966"](618)[/fo]

Em này có buônbán jì đâu? Em mà cho vízụ như này thì thôi Zì khỏi cần. Bấm ngay vào đám bạn em ý là thấy cả đống ychang.

Đấy gọi là Buôn Trên Gúc.


 HITS (625)

An Hoang Trung Tuong said... (610)

Hà hà, case nài nhiều vô đối địt mẹ, buôn phong trào Zì ơi. Được vài bữa là nó lại lên chu môi chu mỏ haha. Tôi gặp nhiều rất. Buôn cái lồn. Phong trào vài hôm. Đéo phải tay chiên. mặc dù cũng có lác đác như thác lác vài đứa.

Tôi có thể chỉ ra trên FB tôi tầm 10 đứa đã từng đi buôn trên dó, kết quả? giờ đéo còn đứa nầu. hehe


 An Hoang Trung Tuong (626)

Các cô nên fânbiệt zõ 2 zạng nhiđồng thèm xèng và mê kinhzoanh nhé. Khác nhau như mắm mới ziệu đó.

Thèm xèng thì đéo ai chả thèm. Zưng mê và quyếttâm kinhzoanh lại là chiện khác.


 ketui (627)

Á đù! Hômnay, ZÌ gảnh hén!

 chú Hải (628)

Em Ngác cố chấng minh gì chứ, tụi bán hàng tay chuyên hiếm lắm em. Tụi bán xoàng nó có mua sản phẩm về trữ đéo đâu, bán hình ảnh thôi, không ai mua thì nó nghỉ, không chuyên nghiệp chút nào hết.

 An Hoang Trung Tuong (629)

Tintin mê kinhzoanh, là fải biết chủđộng thảoluận với pama về chiện đó. Xin cấp vốn, xin tưvấn, và chủđộng lên kếhoạch gất cẩnthận. Thậmchí quyếttâm bỏ học để theo đuổi nghề.

Chứ đéo fải kiểu thấy ngườita làm có lãi thì cũng lao vào chơi vài hôm, vốn bằng zero, chơi kiểu tay không bắt jặc, pama hỏi thì xấuhổ đéo zám nói jì.

Loại này ỉa luôn vào mặt chúng cho Zì.


 Ngơ Ngác (630)

Mà học phổ thông hay sau phổ thông thì đâu có thay đổi gì vụ tuổi tin lừa buôn bán như trẩy hội chứ đéo phải của hiếm 999 ông có 1.
Em có con em chơi cũng khá thân, sinh năm 94 bán kem trộn từ hồi nhỏ học lớp 12 tới giờ, vừa friends vừa follows hơn 5k mạng đây, giờ nó còn bán sang hàng xách tay.

https://www.facebook.com/hafini.nguyen?fref=ts


 Ngơ Ngác (631)

Phải đó chú Hải tụi tay chuyên rất hiếm, nên em mới nói đừng để nhi đồng bị bọn a ma tơ làm hoa mắt mà lao vào kinh doanh bỏ cả học.

 An Hoang Trung Tuong (632)

Zạng con buôn như em Ngác vízụ thì chả khác jì con Nâu Bướm Bương. Được vài hôm fấnchấn, gòi đong được con vện thì vứt mẹ cả tiệm (online) đi địt nhau chứ buôn mới bán cái con cặc jì.


 HITS (633)

Sinh ra ở Lừa nhẽ là bi kịch mẹ. 1 HỌc, học và hộc máu.

Nhẽ ra học biết đọc viết ngon lành, cộng trừ nhân chia. Rồi học nấu nướng hay con mẹ gì đó 1 nghề. Địt mẹ sống khỏe, sống mạnh giúp ích cho đời.

Toàn cử nhân, kỹ sư ăn bám xã hội. Địt mẹ.


 hoi buagia (634)

[si="20"]Nhi đồng tôi hỏi ngược lại Gết bạn bố ổng có học đại học đâu mà giàu vậy ? Con học khai căn với bình phương nó đâu áp dụng được vào buôn buôn bán đâu ? đấy, cứ đại loại như vậy cỏn hỏi tôi khi tôi khuyên cỏn phải chăm học. Tôi sẽ nghiên cứu kỹ lời mụ Zì và các cô.[/si]

 An Hoang Trung Tuong (635)

Ngơ Ngác said... [fo: color="#FF9966"](630)[/fo]

Em đừng bảothủ nữa đi.

Tintin đang học fổthông với sau fổthông khác hẳn nhau.

Sau fổthông thì chả có việc jì làm, buônbán tí chờ thi đạihọc hoặc chờ đi Tây. Pama cũng đéo fảnđối.

Còn đang fổthông mà buônbán sẽ gặp chốngfá quyếtliệt từ pama. Như nhời con Não Bựa hay con Mù Lòi thảoluận đó.


 Ngơ Ngác (636)

Zạng con buôn như em Ngác vízụ thì chả khác jì con Nâu Bướm Bương. Được vài hôm fấnchấn, gòi đong được con vện thì vứt mẹ cả tiệm (online) đi địt nhau chứ buôn mới bán cái con cặc jì.- Lêu lêu

Zì có thấy chỗ này chính là vấn đề em nói mới Zì không? Đừng thấy bỏn bảo muốn kinh doanh là nghĩ bỏn thánh mẹ rồi nha, nhiều khi đó chỉ là muốn lấy le mới vện, muốn đua đòi theo chúng bạn, muốn chấng tỏ bản thân...thì sao?
Zì bảo thấy ông nào muốn đi buôn thì ông đó thánh mẹ blo blah, nghìn ông có một blo bla.. là lập luận không chặt chẽ, zời ơi em mệt quá.


 HITS (637)

hoi buagia said... (634)

Anh cứ làm như 1 quỹ đầu tư vậy.

Ok, muốn kinh doanh, mở shop. Được.
Viết 1 phương án, trình bày cụ thể từ a đến z, từ hàng hóa, lợi nhuận, nhân sự, rủi ro vơn vơn.

Nếu thuyết phục thì xúc tiến ngai và nhanh. Còn chỉ trình bày mồm hay vài tờ giấy A4, xin chúc mần, nó tiếp tục học thôi.


 An Hoang Trung Tuong (638)

Zì đã bảo em Ngác thôi vízụ đi mà? Sinh 94 thì năm nay 20 gòi, đẻđái có khi được 2-3 lứa gòi, thay chó chục con gòi. Tintin cái mẹ jì nữa. Không buôn thì biết làm jì.


 Ngơ Ngác (639)

Nó vừa học vừa buônnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn
Buôn từ hồi học lớp 12222222222222222222222222222222222
Thôi em đi ăn tối, kệ Zì, lêu lêu.


 An Hoang Trung Tuong (640)

Em Ngác mệt thì cút vào fòng ôm con công đi. Thảoluận mới em nhức mẹ cả đầulâu.


 An Hoang Trung Tuong (641)

Zì đang thảoluận trườnghợp cụthể là nhiđồng con Mù Lòi. Đang học lớp 11 thì zứtkhoát đòi pama cho mở tiệm, đéo học nữa.

Đó là một vướnđề khác hẳn với zững con buôn fôngtrào trên Gúc.


 Glory King (642)

Chị lại trồi lên đơi. Các cô cắn cứt hông chị cho một miếng nè?

 Nhat Linh (643)

Ketui(609)

Anh thẩm còng lại đi!

Đó là ý của anh Cọp lừng danh chứ k phải của Lính!

Ý tưởng của anh Cọp luôn sắc sảo, đáng đồng tiền bát gạo, luôn thành anh!


 Lão Bựa (644)

An Hoang Trung Tuong said... (632)

Thì cái bọn đang tuổi ô mai nó thế. Nhưng đứa nào nghiêm túc như mụ Zì nói là nó có kế hoạch chi tiết và thảo luận với pama về việc viểng, lão coi đó là phúc lớn gòi. Bởi chúng sẽ nghiêm túc và tâm huyết theo đường đã chọn.

Lão chưa gặp một con nào ở lừa như thế. Rặt một lũ adua phong trào và làm màu mè để chứng tỏ mình. Chúng cũng không hề nghĩ phát triển lên hay tái đầu tư mà luôn tìm mua những món đồ khá tiền để khoe với chúng bạn. Chúng chưa bao giờ là nhà kinh doanh đúng nghĩa. Đồng ý với mụ là chúng phải vào quán bựa thử lửa và học hỏi mới thành ông người. Tuy nhiên rào cản lớn nhất khó vượt qua là ngôn ngữ bựa. Chúng chủng hầu như khó tiếp thu được và shock ngay lần đầu tiên.

Mụ có ý kiến gì không?


 An Hoang Trung Tuong (645)

Lão Bựa said... [fo: color="#FF9966"](644)[/fo]

Zì bẩu cô câm mấy lần gòi?

Đang thảoluận trườnghợp cụtỷ của con Mù Lòi, lại lôi cái đéo jì kinhnghiệm của cô vào. Kinhnghiệm cô nhiều bằng Zì à?

Ít ra fải vạch tai mà nghe con Mù Lói fátbiểu đã chứ. Đúng là đồ ông lợn chỉ làm Zì nủi điên.


 HITS (646)

Lão Bựa said... (644)
hehe, mới lớp 11 mà nằn nặc muốn nghỉ học, đi kinh doanh. Tất nhiên đéo phải phong trào.

Nếu húng chó phong trào, nó sẽ xin làm như 1 kiểu bán thời gian. Bọn húng chó phong trào đéo đủ dũng cảm nghỉ học vì sợ đéo có đường lùi.


 Bộng Mỡ (647)

nhudaubuoi_tb said... (561) 

Chắc vs của Buoi bị đau bụng hả, nên mấy ngày đầu ẻm khó chịu rất. Có thể bị hạ đường huyết nữa. Lúc ấy cho ẻm uống nước chanh ấm pha đường nhóe, Mỡ thấy một số gái còn làm ngụm rượu cho thông khí huyết. Buoi có thể làm chai nước ấm chườm bụng cho ẻm, và tránh tranh luận bất cứ điều gì. Thế thôi, sau khi chửa đẻ một lứa rồi sẽ hết không còn bị thế nữa đâu.


 Tuan Nguyen (648)

[si="5"]Ôi anh lai nhớ bài của cô Zì hồi cô cổ có mấy đồng giắt lưng làm kinh tài, anh phục rât. Nghe lời Zì và thấm nhuần như đọc nghị quyết, hai năm trước anh đưa cho nhi đồng nhà anh 100 nghìn ông Cụ, là 10 tờ be bé 10K, và sui nhi đồng tìm cách nào đó xoay sở , sau 1 tuần liệu có đưa lại cho Pa 10k tiền thặng dư không ?
Kết quả thế nào các cô biết rồi nhẻ, bi kịch rất hé hé
[/si]


 Bộng Mỡ (649)

Trở lại bài biên của Zì

Không bàn về em Hanavuto ở đây, vì em í đã có lựa chọn cho cuộc sống của mình. Em í sống phóng khoáng và có tâm. Cái tâm của em í thể hiện ở việc chơi từ thiện và chỉ dừng ở việc chơi từ thiện

Còn Yashacuto, nếu xét về hoàn cảnh để có một bé bi: "Nó là quan cấp Cục 199x, tưchất ditruyền chậmchạp ẻolả, túng đói liênmiên. Nhà Yashacuto bé teo, thừakế từ người ông tiếngtăm, nơi một chungcư hènhạ rìa Hanoi (*3).", " Nó quá già và quá vụng và quá nghèo.", lại độc thân thì việc nhận một bé bi về nuôi quả thật dũng cảm. Vậy mà Cuto vẫn trở nên một ông bố "khéoléo như vúem quýtộc". Có thể nói Cuto đã không chỉ dừng ở việc chơi từ thiện mà anh í đã thực hiện aka làm từ thiện chính thức. Có thể bé bi về với a í không được hưởng cuộc sống giàu sang nhưng tình yêu thì mênhmông mênhmông.






 Bộng Mỡ (650)

Nói về các bé ở trại trẻ bồ côi, hình ảnh "Nhiđồng chừng 2-3 tháng tuối, đang tự ôm một bình sữa nguội, bú như chú thươngbinh thảnnhiên." chắc khó gặp ở nhi đồng Lừa bình thường (khoai tây iêm biết đíu đâu). Các bé bình thường khác có khi còn phải chạy theo đút cơm đến 2-3 tuổi. Nhưng các bé ở trại rất ít khi đc bế ẵm, tự lập từ rất sớm. Các mẹ trong trại cũng thường khuyến cáo mọi người đến thăm cũng ít bế bé vì sợ bé bén hơi, bé sẽ khóc nhiều nếu không được bế, như vậy sẽ vất vả cả cho bé và các mẹ.

Zì chưa sẵn sàng với vai trò làm cha, nên ý tưởng adoptio chỉ bột phát tức thời, và khi phải thông qua ý kiến Mongto, Mongto hỏi về trách nhiệm làm cha, Zì biết mình chưa thể sẵn sàng. Anh Cuto khác Zì, anh ý thèm nhi đồng, giao cấu quật cường để có nhi đồng. Anh í biết mục đích của mình, và sẵn sàng đón nhận nó.

Riêng cá nhân em, không hề lạ với phản ứng của Zì, nhưng Cuto thì khâm phục. Hiếm có đàn ông Lừa nào làm được như anh í. Hỏi có mấy thằng liền ông Lừa nào chịu được cảnh gà trống nuôi con, hay chỉ dăm ba năm kiểu gì cũng phải rước một ẻm về nuôi con cho mình. Nói gì đến việc đơn thân nhận nuôi một bé bi, trong hoàn cảnh cũng không phải là sung túc gì. Không những anh í làm tốt mà còn làm rất tốt. Bé bi thật mai mán phỏng Zì?


 An Hoang Trung Tuong (651)

Bộng Mỡ said... [fo: color="#FF9966"](650)[/fo]

Fải, em ạ.

Nhiđồng của Cuto đã khá nhớn gòi. Gất kháu và gất ngoan.


 Ech ngoi day gieng (652)

Zì cồng 558
Em làm thủ tục để bỏ Limit mấy hôm rồi vẫn chưa xong. Lúc nào xong thì em báo lại với Zì sau vậy.


 An Hoang Trung Tuong (653)

Chán bỏ mẹ Zì chỉ muốn ỉa vào loa các cô lũ đượi


 MBTradingVN (654)

Muốn buôn bán phải "mát tay" các bựa, không cần học hành nhiều, không cần kế hoạch chi tiết như con nào nêu trên...cứ cho nhi đồng ra trận thử, thành công thì ok, không thành công thì có bài học...lập kế hoạch cho kỹ này nọ cuối cùng cũng thất bại thôi, do ông trời cả thôi

 Tuan Nguyen (655)

[si="5"]Ôi mụ Zì sau ngày 1/6 thèm baby quá nên sung quá trời luôn, anh hiểu và chia sẻ với cô nhé dcm[/si]

 Tuan Nguyen (656)

[si="5"]Anh cũng phục cô Zì trong có 2h mờ cô ỵ ra được gần 20 bãi cho bọn lợn này nó cãi, tổ sư bố bọn gẳm.[/si]

 Fort Minable (657)

[si="5"][co="#660066"]Đúng là phải Re-nhiều thứ cho xứ Lừa CACC, và tôi ủng hộ chuyện tạo ra một thếhệ mini Lừa mới. Tôi đã nói 1 lần rồi, hyvọng sẽ có 1 ngày chứngnhận tham gia quán bựa được kể ra trong CV.

Muloi cứ test mini thử xem: chứ 4M của Zì mà vặnvẹo, rồi đưa cho ổng tờgiấytrắng kẻ 2cột, kêu minil liệt kê điểm mạnh-điểm yếu (kiểu SWOT) coi mini trình bày thế nào.

Mini mà thuyết phục được thì xin chúc mừng.

[/co][/si]


 cho ngày mai. (658)

Cảm ơn cacc đã chào mừng tôi vào quán.

Không hiểu vì lý do gì mà phải chào riêng anh Zượng Zẻ với anh Tế Điên, nhưng tôi vẫn chào hai anh nhé.

Thì tôi vẫn biết là mình vẫn ngu ngơ về việc gái gú, bồ bịch của các anh nên tôi mới nhờ khai sáng mà. Đọc quán tôi thấy mình hoàn toàn bị mất phương hướng về việc này. Trừ những anh mà tôi tâm phục, khẩu phục (xin lỗi tôi chưa nhớ tên) là những anh có ngoại tình, gái gú nhưng đồng thời các anh ý cũng chấp nhận vợ mình có thể cũng vậy ra. Còn lại các anh khác chỉ chấp nhận một phía mình thì tôi hơi khó hiểu thôi.

Tôi chỉ chia sẻ một chút thôi: ngày trẻ tôi cứ nghĩ chồng tôi mà có ngoài luồng tôi sẽ bỏ ngay và luôn, nhưng đến khi có tuổi chút thì tôi lại nghĩ vì lý do nào đó tôi có thể tha thứ, nhưng tôi sẽ đau, đau các anh ạ. Thôi túm lại là tôi cũng chẳng có kinh nghiệm gì về việc này nên tôi không nói về vấn đề này nữa, coi như tôi chưa gột được gót chân bùn của một bần nông Lừa.


 nang_giua_trua (659)

Năm ngoái nhiđồng nhớn nhà Nắng học lớp 8 cùng với 2 nhiđồng nữa cũng mở shop online bán đồ handmade.

Khỏi phải nói Nắng mừng cỡ nào, mua ủnghộ ẻm mấy món, rùi quảngcáo giùm nữa. Một time shop hoạtđộng cũng rômrả phết, đơnhàng thấy nhận liêntục. Tiền thu được mấy ẻm quảnlí tự, Nắng hok canthiệp.

Nhưng rùi, sang lớp 9 học lubu các ẻm bỏ dởdang, vảlại chắc cũng hok có đammê buônbán như TrungTướng thảoluận.

Nắng tiếc phết, cơmà kệ ẻm thôi.



 Tuan Nguyen (660)

[si="5"]Nghiệp của mỗi cá nhân là do trời định rồi , nhưng nếu Pama chẹn đường phát nghiệp, thì coi như mụ giáo cấm con anh đánh rắm theo kiểu pháo nổ pháo nang đất sét rồi dcm[/si]

 No (661)

Sắp biểu tình chống súc vật, súc sinh Tào Đọ gây hấn bể.

Tộ sư súc vật sinh.

Thằng Hoàng Tướng biết mà ko hú ga vì cỏn vị su-shi.

Cha thương xót phẩm hạnh bần tiện!

Phaolo Trang


 cho ngày mai. (662)

Về nói bậy thì tôi chưa nói được thôi, chứ Mai tôi đọc quen mà, chỉ sốc tý ty ban đầu thôi, không ăn thua.

Mai tôi thấy các VS trên này chửi cực duyên luôn như Rô Xinh, Hương Điêu ...

Còn có các VS khác, có cần phải chửi bậy đâu, đọc vẫn hay.


 Fort Minable (663)

[si="5"][co="#660066"]Còn chuyện dạy dỗ mini ở Lừa, Zì có trải qua không mà chém thế. ZÌ đừng có nói Zì đang có mini đi học đó nghen.

Mình mà đi ngược đám đông là bị đè bẹp ngay. Xuixui gặp giáo tệ thì làm sao? Đổi lớp đổi trường cũng bị nữa thì sao?

Lừa mini nào cũng được được coi là thiên tài, nên đó là bất hạnh nếu mini nào không theo kịp.

Tôi rất thích triết lí giáo dục là khai phá hết khả năng của con người.

[/co][/si]


 Lão Bựa (664)

cho ngày mai. said... (658)

"ngày trẻ tôi cứ nghĩ chồng tôi mà có ngoài luồng tôi sẽ bỏ ngay và luôn, nhưng đến khi có tuổi chút thì tôi lại nghĩ vì lý do nào đó tôi có thể tha thứ, nhưng tôi sẽ đau, đau các anh ạ...."
-----------------------------------

Mụ đã bao giờ tự hỏi tại sao cái thằng giời đánh ấy lại như thế không? Khi mụ tim ra lời giải thì mụ sẽ hết đau thôi.

Chuyện tình dục cũng như chuyện cơm ăn nước uống thôi. Đói ăn khát uống là lẽ thường vì đó là bản năng. Nhưng nếu là chuyện tình cảm thì nghiêm trọng mẹ gòi và ở đây mọi lời khuyên là vô nghĩa. Đèo mẹ.


 Maria (665)


Thế nào là một anh Tay-Chuyên, hở các cô?

Một anh bán cafe có phải là Tay-Chuyên không? Nếu chỉ khoăng khoắng vài phin cafe, xay vài ly sinh tố, trộn vài cốc sữa chua, mần một quầy bar, xếp vài cái ghế, lắp một ông biển, ông wi-fi? Thằng điếu chả mần được có phỏng, nhà nhà mở cafe người người mở cafe 5 ăn 5 thua.

Chả dụ thối mồm bị sập tiệm, ông nhi đồng có cái nghề gì dắt túi để đong được xèng sau đó mà không phải đi bưng cafe.

Mở quán cafe có phải career của ổng?

Là phụ huynh, các cô có trách nhiệm aware những thứ đó cho nhi đồng. Muốn nên Tay-Chuyên thì phải học. Trước mắt có thể đăng ký một lớp pha chế, lận lưng cái certificate nghề. Thế là có skill, có nghề. Sau đó lên plan, tính toán coi mất bao lâu để hoà vốn? Một ngày cần bán nhiêu ly để cover tiền thuê nhà, điện nước internet, tiền nguyên liệu tiền khấu hao, lương nhân viên lương chủ abcxyz. Nếu không mần được những bước đơn giản ấy, đừng mơ đến Tai-Chuyên.





 Travis Hawk (666)

Moa đã về đơi chi bộ. Địt mẹ tham luận đông vui fet nhi. Anh Trade nói buôn bán đéo cần plan là moa đéo đồng ý, buôn mà trông vào mát tay, may rủi thi nghỉ mẹ cho nhanh

 Fort Minable (667)

[si="5"][co="#660066"]Theo tôi biết thì ở các trường tiểu học bên Tây này, có một đội chuyên đến các trường tiểu học để đánhgiá khả năng của học sinh. Nếu phát hiện ra trường hợp đặc biệt nào (tài năng hoặc bị chậm phát triển) thì có hướng xử lý thích hợp.

Mấy chuyện này bạn Rô xinh đã-đang-sẽ cungcấp nhiều thôngtin quý báu.
[/co][/si]


 Lão Bựa (668)

Em Ria thảo luận thế lão ưng rất. Chính em cũng là một tay chuyên còn gì.

Không ư? Làm sao em có thể hiểu tường tận như thế?

Cũng phải đèo mẹ phát. Đèo mẹ.


 Fort Minable (669)

[si="5"][co="#660066"]Tôi rất hiểu và cảmthông với CACC đang có mini học mẫugiáo/tiểuhọc ở Lừa. Những điều hayho mình học được muốn ápdụng ở Lừa đòi hỏi nỗ lực kinhkhủng và đánh đổi nhiều thứ. Hình như anh Lính đang đi con đường này? Mong là những người xung quanh anh ủng hộ anh.

[/co][/si]


 Travis Hawk (670)

Địt mẹ các cô phẩy hiểu va phân biệt rõ giữa sở thik và năng khiếu để định hướng cho nhi đồng. Tiền thì ai chả thik, nhưng có năng khiếu để làm ra tiền, qua nhiều cách lại là chuyện khác.

 MBTradingVN (671)

Chào các cô, mỗi người đã có một số phận rồi...ai nghèo sẽ nghèo, ai giàu sẽ giàu. Có cố gắng cũng vô ít thôi...tại sao các cô không sinh ra ở đâu mà lại rớt vô mảnh đất chữ S này...đó là một câu hỏi lớn chưa có lời giải...

Giải pháp tốt nhất là mua một cọng dây thừng và kết liễu mọi thứ...


 Tuan Nguyen (672)

[si="5"] Đấy Đấy Đấy cô Zì lại tự sướng về quyết định trước đây của mình rồi nhẻ ? Đéo đẻ được ( hoặc không muốn đẻ ) , rồi không dám adopt, bây giờ có thấy nuôi một mini thành ông người tử tế ( theo đùng những tiêu chí của cô ) có nhọc nhằn nhọc nhằn không ?
Nhưng mà ít ra Zì cũng có bọn Lừa này theo để đớp cứt, kém đéo gì cô Cụ , nhẻ ?[/si]


 Maria (673)


Nói tiếp chuyện career của nhi đồng.

Để đào tạo ra Tai-Chuyên, một anh lái xe Bus cũng nên Tai-Chuyên, một anh bán hàng cũng nên Tai-Chuyên, một anh bồi bàn cũng nên Tai-Chuyên, một anh nấu bếp cũng nên Tai-Chuyên, một anh nghệ sỹ hay trong bất cứ ngành nghề nào cũng nên Tai-Chuyên, là bởi hệ thống giáo dục.

Mời các cô coi

[img=http://wfcp.org/wp-content/uploads/Pathways_graphic_Eng.jpg]

Bọn hướng nghiệp xứ Tai Lông mần từ sớm, dựa trên mong muốn và khả năng của ông Nhi Đồng. Xong Secondary, tuỳ từng ngành nghề ông ổng muốn theo đuổi, ổng chỉ cần đạt diploma theo quy định, và rẽ luôn đặng học các skill của nghề nghể.

Không cần biết ông đi đường nào, nhưng khi tống ổng ra Employment Market, ông phải có đầy đủ skill để nên Tai-Chuyên. Mà không phí thì giờ cho nhảm nhí khác.

Bởi vậy, cô nào có ý định thiên di, và có nhi đồng. Cho các ông đi sớm ngày nào tiết kiệm được vô khối thì giờ cho ông ổng ngày đó. Nếu đời các cô vẫn ra rả vì ổng, thì mần thiết thực đó đi hehe



 Mít (674)

Tiên sư mụ Chỉnh, đéo phải về tội gân cổ to bằng cái đũa cả, mà cái tội hạ font chữ nhỏ li ti Chị đọc đau cả pha!

Chị chở nhi đồng đi học, dồi Chị sẽ quay lại. hố hố


 Maria (675)


Cô nào ở trển lại đập Zì bằng lý lẽ Zì chưa có nhi đồng đừng nói hay ý nhẻ?

Các cô không phân biệt nổi thế nào là kinh nghiệm, thế nào là quan điểm hay sao.

Các cô mần tôi nhớ một câu bất hủ hehe bất hủ

[img=http://www.funnyloves.com/wp-content/uploads/2013/10/funny-quotes3.jpg]





 Tuan Nguyen (676)

[si="5"]Em Ria said... (673)

Em a, liệu có giải pháp Lừa hóa những path của em đưa ra không, ý anh hỏi là tại nội địa Lừa ấy ?[/si]


 hungminh bui (677)

[si="5"]Maria said... (673)

Ngoi lên còm fơm e Ria về vụ GD của Tây lông fát.

Chào cacc mlt fát, tới zờ đi đón nhi đồng hehe sau đó chơi ví ông í rùi, tôi té đơi.[/si]


 Maria (678)


Cô Tuấn Nguyễn,

Cô có thay đổi được cả một hệ thống không?

Hỏi đã là giả nhời mẹ.

Bởi vậy, biết những thứ văn minh để áp dụng cho nhi đồng mình không có gì bất khả.

Chỉ là cô và nhi đồng cô có biết mình muốn gì và dám làm không thôi.



 Bựa Chính Ủy (679)

Chị Na,
Tôi thấy chị lăn tăn cái khoản phí nhận con nuôi tôi mới tham luận, nhưng quan điểm của tôi về việc nhận con không khó khăn vẫn giữ vì địt mẹ tôi đến tận nơi và gặp người để nói chuyện tìm hiểu chứ đéo phải đọc báo chém.

Chuyện ngoài Bắc tôi không rõ nhưng trong này (địa phương tôi đang sống), có người đến nhận trẻ nuôi thì họ rất mừng và nhiệt tình. Khi bọn tôi đến làm charity thì bọn tôi đi tiền trạm trước hỏi ban quản lý họ cần gì lên danh sách rồi chúng tôi mua chứ chả bỏ xu đéo nào. Cái trung tâm thiếu đéo phải sữa đường cơm cháo gì mà là đồ chơi, bỉm, quần áo đẹp và hehe..thời gian chơi với trẻ.

Tôi có 1 chị bạn 4x rồi, học tiến sỹ đong xèng cũng khá, đéo hiểu sao không tìm được con chó nào.
Cách đây 4 niên chị ấy nhận 1 bé gái 3 tuổi về, chị ấy có tốn kém gì ngoài các loại phí thủ tục, công đi lại đâu?


 Fort Minable (680)

[si="5"][co="#660066"]Về Tay-Chuyên, ở Đức cũng phânloại học sinh từ rất sớm. Nếu không thích hoặc không có khả năng thì chuyển sang hướng học nghề từ sớm, sẽ cung cấp những tay-chuyên cho xã hội sớm và tiết kiệm được khối tiền thuế.

Một ông mini bên Pháp lợn, học xong lớp 9 nếu thích đi học nghề làm bánh mì, thì sẽ có chương trình trung học nghề cho ổng. Vừa học nghề được trả lương tối thiểu (được tính số năm đóng BHXH luôn), vừa học văn hóa để có bằng BAC.

Một điều quan trọng khuyến khích các tay-chuyên, dù là các nhóm nghề có địa vị xã hội thấp, là thu nhập đảm bảo cho cuộc sống tối thiểu (ănuống-họchành-sứckhỏe-dulịch).

Thu nhập các nhóm nghề thuộc tầng lớp thấp và vừa không chênh lệnh bao nhiêu. Nghề dọn vệ sinh, nướng bánhmì, hay tiếp tân, thư kí, kế toán viên, nhân viên kỹ thuật không chênh lệch nhiều về thu nhập.

Có lẽ vì vậy mà ai cũng PHẢI là tay-chuyên?

[/co][/si]


 Travis Hawk (681)

Để moa phím cho các cô vài dòng tham luận nhế. Địt mẹ vừa làm chai bia lạnh cho ngọt giọng, mát mẻ thế chứ lị.

Các cô nên hiểu giữa adua phong trào kinh doanh kiếm tiền và kiếm tiền bằng đam mê, năng khiếu kinh doanh nó khác nhau.

Mấy thằng adua, làm vài bữa, thất bại là nó bỏ ngay. Còn thằng nầu đam mê thực sự, có năng khiếu, nó sẽ đéo bỏ mà tìm cách làm tiếp, làm hoài cho đến khi nầu thành công thì thôi. Khi làm thì nó sẽ vạch plan tỉ mỉ và cẩn thận, vốn viếc rõ ràng. Đấy là sự khác biệt. Làm cha mẹ phẩy theo sát con để nhận vấn đề đó chứ.

Học sinh Lừa giờ tuyền làm kinh doanh theo adua, lấy le, khoe mẽ là chính, chúng tưởng kinh doanh là dễ ăn như trên báo Lừa vẫn hay viết, bụp phát thành tỷ phú nên cứ lao đầu vào. Chúng đéo biết rằng thành công ko phẩy sớm chiều là có ngay được, chúng ko hiểu được rằng các tỷ phú, ở giai đoạn khởi nghiệp họ phẩy vất vả, khổ cực thế nầu.

Chúng bị hào quang che mờ con mắt, chúng chỉ thích làm kiểu ăn xổi, bụp phát giầu ngay. Mà đời thì đéo được vậy.


 DoL (682)

Con Chính ủy Bựa im cái mồm đi, đéo tới chăm chai nhưng đi lại với thì gian tốn dất. Cô chưa đi thì đừng bi bô Ba Vì VS Bình Dương đít mẹ anh Nike đây nài.

Anh và bạn già đã bo vài chai để chúng mài đừng can thiệp vào việc chúng tao. Con cái là duyên nó thế nào thì tình cảm anh dành cho nó không suy chuyển.

Giá chính phủ hai chai, giá kền kền vô biên DCM.

Các cô chưa đi các cô đéo biết cảm giác thế nào. DcM nhà các cô xa lông.


 Travis Hawk (683)

Cô Fort, moa thật, cô thảo luận như củ kẹt.

Cô bẩu chưa có mini chưa mà bàn, thế thì moa hỏi cô đã làm chính trị đâu mà cô vẫn chém đấy, có ai nói cô gì ko?

Kinh nghiệm là một chuyện, quan điểm là một chuyện khác. Moa có thể chưa có mini, nhưng moa đọc bấu, đọc sách, chấng kiến nhiều người xung quanh moa như vậy thì moa cũng có quan điểm và lý lẽ riêng cho mềnh.



 Lão Bựa (684)

Con mụ Zì đưa ra một topic mới nghe qua tưởng đơn giản nhưng thật ra lại vô cùng mênh mông. Các cô có thảo luận đến mấy kiếp nữa cũng không hết bởi bọn mini là tương lai của các cô ever.

Hết lòng với mini là điều các cô luôn luôn có. Nhưng định hướng hay nói cách khác là hiểu các mini muốn gì và tạo điều kiện cho mini phát huy sở trường sở đoản thì không phải ai cũng có. Lỗi thường xảy ra ở đây. Mini nghĩ mình là cái rốn của vũ trụ, các cô hãy thành thật với mình khi vào tuổi chúng đã từng như thế hay chưa? Kể cả mụ Zì nhế. Nói không lão tát lệch mẹ loa. Đèo mẹ.

Các phụ huynh phần bị công việc hành cho nhừ tử, phần vì mọi thứ trong cuộc sống đan xen như mớ bòng bong etc. Trong bối cảnh đó với những âm thanh: 1,2,3 dzô... ĐKM thằng tâm thần nhẽ đi dạy lũ chưa bị tâm thần?

Hãy nhớ: Các cô vẫn mãi là một lũ lừa bẩn tưởi. Các cô có thể mơ mộng đéo ai cấm nhưng để thể hiện trong công việc hàng ngày thì các cô là một lũ ăn cắp không hơn không kém trong một vỏ bọc lương thiện. Cái các cô bị mọi người căm ghét là ở đấy. Đèo mẹ.


 Tuan Nguyen (685)

[si="5"]Em Ria said... (678)
Thành em về những tư tưởng mà anh vẫn theo đuổi, tuy nhiên anh vẫn mặc định là phải có xèng mới trôi việc được. Mà anh cứ là phải cho cháu nó học Ph.D thì anh mới nở cái lỗ đít của anh ra được hé hé[/si]


 Travis Hawk (686)

Lão bựa,

Thì đúng là thực tế ai chả vậy, mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, đâu phẩy nói là làm được ngay. Bởi vậy moa mới nói sinh con và nuôi con ở Lừa nhọc nhọc là.

Chúng ta chém ở đây cũng là để thảo luận, mổ xẻ vấn đề cho rõ ngọn ngành, rồi mỗi người tùy hoàn cảnh mà áp dụng cho bản thân và gia đình mình.

Biết mình là Lừa, thì mình phẩy tìm cách để thay đổi số phận của mình, đời mình đéo được thì đời con mình, đéo được ngồi không, buông xuôi cho số phận, móa đéo ủng hộ.


 Travis Hawk (687)

Cần đéo gì PhD hả cô Tuấn nguyễn, cứ thành tay chuyên đi, rồi 10 PhD cũng có.

Cô có chắc con cô có năng khiếu về đường học thuật? Lếu có, sin chúc mầng.

Lếu ko, cô ép cháu cũng ko được, lúc đó cô phẩy định hướng cháu theo năng khiếu và sở thích của cháu. Học ko phẩy là con đường duy nhất để đạt đến sự thành công và giầu có. Còn nhiều con đường mà cô, địt mẹ, sao Lừa mở mõm ra là phẩy học, phẩy học cho thành ông nầy mụ nọ thế nhẩy?


 Tuan Nguyen (688)

[si="5"]Cô Hôk said... (686)

Đời có số thật đấy cô ạ, cái câu " Đức năng thắng số " chỉ là để an ủi và động viên đểu thôi.

Nhưng khi đã làm hết sức mình, kết quả thế đéo nào mà chẳng là mỹ mãn ? [/si]


 Fort Minable (689)

[si="5"][co="#660066"]@Travis Hawk said... (683) và alike:

An Hoang Trung Tuong said... (579)

'Đéo ai bắt các cô bắt nhiđồng fải học 14 jờ mỗi ngày 7 ngày mỗi tuần, trừ khi các cô muốn thế.

Đéo ai bắt các cô bắt nhiđồng fải học jỏi (đcm, jỏi, là cái đéo jì vậy) và học méo mẹ loa như mọi Lừa, trừ khi các cô là con bầnnông thối tai.

Đéo ai bắt các cô bắt nhiđồng fải có mảnh bằng đạihọc mà đem chùi đít còn ngượng.

Đéo ai bắt các cô fải sợ bọn jáo của nhiđồng. Jáo Lừa là cái lỗ lồn trâu. Thảoluận thế cho nhanh.'

Có thể 'đéo ai' bắt được Zì làm nhưng nhiều nhiều CACC đang ở Lừa ĐANG PHẢI LÀM những điều mình không muốn.

Chúc mừng Zì, Zì đã có những tínđồ có quan điểm là cứt của Zì có mùi Caron’s Poivre.

[/co][/si]


 DoL (690)

Cô Fort@
Anh dất muốn đổ cứt vào mồm mụ Dì.
Nhưng tiếc rằng mini lớn nhà anh đc đào tạo y chang con Mụ MồM Buồi.

Nó tâm sự với anh, con là học sinh hạnh phúc nhất trường. Chả bõ công anh cạo trọc đầu đi họp phụ huynh.

P/s tiếng Pháp của nó thì anh ép khéo léo nhẹ nhàng.


 Bựa Chính Ủy (691)

Tôi nghe Zì giảng tham khảo thôi,

Đó cũng là một option trong cuộc sống nhưng mục tiêu của tôi là nạp kiến thức chuyên môn rồi bán ra thị trường lao động (global).
Địt mẹ tôi đéo thích kinh tài nhưng tay chuyên trong field thì nhất định phải thành.




 Tuan Nguyen (692)

[si="5"]Ôi dào sao hôm nay nhiều lý thuyết suông nhẻ ?

Anh xin hỏi 1 câu là ngày của Mini 1/6 vừa qua các cô đã dành thời gian thế nào với chúng chủng ? Lưu ý là hôm đó là Chủ nhật ở Lừa đó nghe[/si]


 HITS (693)

Hà hà anh Lẫu Bựa dạo nài chăm chỉ băm quán quá nhể?

 Travis Hawk (694)

Cô Fort, moa đéo adua theo Zì nhưng moa thấy cô tham luận như củ kẹt, moa thật.

Cô biết bao nhiêu trường hợp cha mẹ muốn nhưng phẩy làm điều mình ko muốn? Cùng lắm là những bạn bè, xung quanh hàng xóm cô, rồi qua báo chí. Hết fin. Còn rất nhiều người ngoài kia họ vẫn đang dạy con họ như kiểu Zì nói.

Moa ví dụ mấy đứa học thanh nhạc hoặc nhạc cụ ở nhạc viện đó, nó được tuyển vào sơ cấp ngay từ lúc học lớp 6, sau đó học trung cấp 9 năm như món piano, rồi học thêm mấy năm hệ ĐH. Trong khi học nhạc, tụi nó vẫn được học văn hóa song song, có sao đâu. Đó cũng là một kiểu học thành tay chuyên chứ còn gì nữa, lếu con cô có năng khiếu âm nhạc, mỹ thuật cũng tương tự.

Rồi mấy thằng nó đi theo con đường thể dục thể thao, cũng vậy hết. Rồi vào đội tuyển, đi thi đấu, kiếm tiền.


 Bazi Lốp (695)

[si="5"][co="#336600"] Cồng Phơm với anh Fort về vụ định hướng cho nhi đồng bên Tây lông cụ thể là Pháp Lốp này.

Tôi tự hỏi tại sao Lừa mình không làm thế mà cứ phải vất vả học 12 năm làm đéo, đằng đéo nào cưới vợ cũng đéo Cần biết tích phân vi phân mà thằng muốn làm họa sĩ lẫn thằng muốn sửa xe đều phải học là sao?!

Bên Pháp học sinh hết cấp 2 là được định hướng nghề nghiệp rồi, thích hàn lâm làm Bác sĩ kĩ sư thì học bằng S, thích Văn chương thì học bằng L, còn học dốt muốn làm culi thì học bằng Pro. bọn học dốt này (Ko hẳn 100% dốt) học chương trình như kiểu trường Trung Học Kĩ Thuật Chuyên Nghiệp bên mình.

Thường là bọn TinTin 13,14 tuổi bên này bỏn biết bỏn muốn gì rồi, đéo như Lừa đến 18 tuổi vẫn chưa biết mình thích gì. tôi chả hạn.

[/co][/si]


 DoL (696)

DCM nhà các cô, anh tưởng chỉ có dưỡng con bạn anh sợ Dáo Mác lừa. Hoá da Quán Bựa con đéo nào cũng thế.

Con anh học chuyên (do anh có chuyền thống) dưng không một ngày học thêm. Mày thấy Cần thì pa đáp ứng, nó học thêm duy nhất toán đéo vì điểm mà vì toán áp dụng khắp nơi trong đời Nó.

Anh là thằng đồng ý và ủng hộ và khuyến khích và cười như ma làm cho con đi ngược lại mọi qui tắc con anh thu nhập tại trường. Chả có vấn đề gì hết con nào cũng là thiên Tài ở ngành nó thíc. Thầy thợ đéo làm gì được kể cả trù úm. DCM trù úm.


 Bali (697)

Dì bốt chủ đề này hay, anh thích, nó bàn đến vai trò của đực, cái, con trong một gia đình hiện đại.

Case của con Mông To(trâm anh sa sút) và Vú to rất thú vị; anh sẽ phân tích theo một cái sườn mà con Dì vạch ra. Tất nhiên có sắp xếp sửa đổi cái ý cho logic hơn.

1. Quan hệ chồng vợ: Có mấy cô Bựa thắc mắc như Cuto và em Vú to sao là vợ chồng được, phải ở cùng nhau chung lưng đấu cật các cái chứ. Pháp luật quy định thế nào là vợ chồng thì các cô đã rõ. Nhưng trong đời sống thường ngày, ta phải hiểu họ muốn coi nhau là vợ chồng thì sẽ là vợ chồng. Dù không sống chung, dù có thể không cưới, không chính thức ra mắt hai họ. Nói chung các cặp tự quyết định title cho đời sống lứa đôi.

Cá nhân anh nghĩ Cu to với Vú to là một mối quan hệ mở, nàng ngon lành và bay nhảy mọi nhẽ. Chàng ủ ê sáo mòn mọi nhẽ; nhưng họ cứ tỉn nhau dài hạn đấy, ai nói gì được. Trước ta nghĩ trong một mối quan hệ nam nữ, phía nam phải hơn, phải làm guide. Nhưng đây ta thấy nàng chiếm thượng phong; thì đã sao, bố mày thích thế, phỏng. Open mọi nhẽ.

Chàng có vẻ như không hề gia trưởng, ép nàng cưới cho nó ổn định, rồi đẻ. Các cô đừng nhầm nha, không phải cứ nữ là húng đòi cưới đâu, ở Lừa nam giới đòi cưới rất nhiều, rồi phải đẻ ngay đẻ ngay, tiên sư.Chàng thèm có con, ok, hãy tự xin, tự nuôi tự chăm. Chàng nàng đều toại nguyện. Rất có thể đứa nhỏ là con nuôi của riêng chàng chứ không phải của nàng nha, nhưng bố mày thích thế.



 Fort Minable (698)

[si="5"][co="#660066"]@Tuan Nguyen said... (692)

Bạn gúc thử có bao nhiêu quốc gia tổ chức ngày 1/6 và những quốc này thuộc nhóm nào?

Cái gì thiếu thì kỉniệm, tônvinh?

Cái gì cấm thì nhannhản?

Bọn mini bên này được ưutiên, quantâm là mặc định. Với chúng quan trọng là quà sinh nhật, Noel, Pâques và các kì vancances.

Riêng chuyện vacances là bắt buộc vì sau kì nghỉ hè, bỏn sẽ hay hỏi nhau hè rồi mày đi đâu.

@anh DoL: chúc mừng anh. Mini nhà anh nhìn 'ngon độ' lắm. Chắc chắc được thừa hưởng những gene quí từ anh.

[/co][/si]


 Bazi Lốp (699)

[si="5"][co="#336600"] @Anh Bali kèn dép: anh có khỏe hôn?! Chẳng hay anh bận bịu chi mà lâu lắm mới thấy anh vậy?!

[/co][/si]


 hungminh bui (700)

[si="5"]Bazi Lốp said... (695)

Ở lừa có zất nhiều trường Trung Học nghề nha Lốp, đcc a học ở đó 4 niên đơi bởi đéo có = cấp 3.

A bị hỏng bởi sau khi tốt nghiệp lại thi tiếp, học thêm ĐH.[/si]


 Maria (701)


Các cô đã từng nom thấy một người nào mần công việc của bỏn, mà các cô cảm nhận được cái pleasure toát ra từ chúng?

Chỉ khi chúng mần việc chúng thích rồi đam mê thì chúng mới có được pleasure.

Tôi tin cùng với nó, chúng được trả công xứng đáng.





 Bali (702)

Thảo luận tiếp( nhẽ anh định không cồng mấy tháng vì bận, nhưng thấy chủ đề này hay nên trót dại)

2. Vai trò của cha Lừa, mẹ Lừa: Ta lại thấy cặp Cu to Vú to( à cả cặp Mông to với Trung Tướng) có sự đổi ngôi giới tính ngoạn mục. Anh khen con Cu to và cũng khen cả con Trung tướng, cả hai con đều biết thân biết phận, sở trường sở đoạn. Cu to thèm có con, nhưng không cưới Vú to, y cũng không lèm nhèm mà đòi đi đẻ lang, y xin một đứa.
Cu to dám nhận đứa nhỏ về là do y đã tiên liệu hết, y phải vừa làm cha vừa làm mẹ, và có rất ít sự hỗ trợ của cô người yêu. Nhưng có hề chi, y đã làm, và làm được. Ít nhất tay chuyên trong việc nhận con nuôi đấy.

Trung tướng buông tay thì cô Vú to hỏi thẳng, ấy cũng là một nét tay chuyên. Biết không ăn thua buông mẹ luôn, đừng cố đấm ăn xôi khổ thêm một sinh linh. Nói chung trong việc buông tay, anh khen. Nếu là anh, không có điều kiện thì chắc chắn cũng chả đèo bòng. Anh không tin trời sinh voi trời sinh cỏ.


 HITS (703)

Phải máo kinh doanh từ trong trứng như lày:

Trong giờ học, cô hỏi Hùng: "Em cho cô biết hoa hồng tượng trưng cho gì?".

- Dạ, thưa cô, là “tiền cò” ạ!

- Không, cô muốn hỏi hoa hồng thường dành cho phái nào?

- Dạ, dành cho bên A ạ!

- Này, cô muốn hỏi ý nghĩa của hoa hồng cơ?

- Dạ em nghe mẹ bảo là để kẻ có cháo, người có cơm ạ!

- !!!!!


 Bazi Lốp (704)

[si="5"][co="#336600"]@anh Bùi: vâng,tôi cũng biết anh ợ, cụ thể là ở Phồng có trường Hồng Bàng bên kia cầu An Dương đó.

Nhưng những trường trưởng thường là lựa chọn thứ hai của gia đình hay không được đánh giá cao.

Ý tôi nói là bên Lừa bọn học dốt muốn đi làm ngay cũng phải học mấy cái Hàn lâm với bọn học giỏi mà chả để làm đéo.

[/co][/si]


 Fort Minable (705)

[si="5"][co="#660066"]@Travis Hawk said... (694)
Bạn thử ước lượng có bao nhiêu mini được theo con đường nhạc/thểthao chuyên nghiệp trong tổng số mini cùng tuổi ở Lừa.

Số phụhuynh có bản lĩnh như anh Lính, anh DoL thú thật tôi biết không nhiều. Kể cả bọn đã từng Tây học và hiện giờ là AEQL.

[/co][/si]


 Hannah (706)

Bựa Chính Ủy said... (679)

Lời cuối với anh Ủy: Tôi đéo lăn tăn vụ chi phí nhận con nuôi như anh nhầm hiểu! Vì tôi đéo có ý định nhận con nuôi ở các trại trẻ bù côi! Tôi có 2 nhi đồng đã đủ rồi. Nhưng ở cồng trước của tôi, tôi có nói đến giấc mơ có người bỏ bé bi ở cửa nhà tôi, và tôi mong nó là sự thật! Anh thủng chửa?!

Xin chấm dứt việc tranh cãi vô bổ và nhầm nhọt với anh tại đây!


 Fort Minable (707)

[si="5"][co="#660066"]Tôi bị đúng như anh 3li, không cưỡng nổi phải nhảy vào quán vì chủ đề này.

Maria said... (701) : đúng đấy Maria, nhưng còn thiếu 1 chữ P nữa. Bọn tay-chuyên và chắc chắn thành công là bọn có Passion+Pleasure khi làm chuyện gì đó.

[/co][/si]


 HITS (708)

Fort Minable said... (705)
hehe nhất là AEQL thì địt mẹ nhi đồg mặc định phải học cao biết rộng và nhất nhất hehe du học. Đéo có chọn lựa nào khác nhá.


 DoL (709)

Cám ơn cô Fort. Cứ ai yêu cục vàng là cục cứt yêu.
Anh đang trên đường như con cụ mà không có hòn gạch nào hâm nóng.

Anh xin lỗi cộ Fort lần nữa. Con Li xu chiêng nói k sai.


 Hannah (710)

@Các AC hỏi về lớp tiếng Anh ở mấy cồng trên:

- Cô Hương - 0912 00 1386 (vợ), chồng là thầy Ryan. Các AC tự liên hệ để trao đổi.

- Cô Huyền: tổ chức 1 lớp riêng ở 12 or 10 Cát Linh, mời cô giáo nước ngoài về dạy, lớp 10 cháu/ 200k/buổi 1,5 tiếng. 098 212 0151.

Nếu cần ref thì bảo mẹ Minh Long giới thiệu.

Chúc các AC chân cứng đá mềm (ăn cắp của Zì!)


 HITS (711)

Hannah said... (706)

cho xin địa chỉ sáng mai tôi đến nằm trước nhà hehe.


 Bazi Lốp (712)

[si="5"][co="#336600"] Chị Hannah
--------------

Trước tôi cũng "hâm hâm" như chị đó. tôi từng muốn là mình sẽ nhận 1 đứa trẻ mắt xanh tóc vàng bị bỏ rơi làm con nuôi. rồi tôi sẽ dạy nó tiếng Lừa, nó sẽ gọi tôi bằng bố, nó ở Tây dáng dấp Tây nhưng tâm hồn Lừa.

He he, có sến không chị?! nhưng bây giờ có mini rồi tôi chả nghĩ đến nữa. nhưng ví dụ có điều đó xảy ra thật có thể tôi sẽ nuôi.

Cái này phải giải thích bằng duyên nợ nhẽ mới thông được.?!
[/co][/si]


 Bali (713)

@ Lốp : anh cám ơn chú, anh vẫn khỏe, đang ngồi vắt vẻ ở Chateaurouge trên Paris này. Thằng cu nhà chú lắm tóc nhỉ, đâm hơi ông cụ non, giống anh, khi nhỏ tóc dày quá nên hơi già hơn so với baby cùng tháng. Mama anh cắt trọc tóc anh đi cho mát.

Anh vừa bận kinh tài lại bận thêm chút nghệ thuật_học vẽ thôi chứ chả có gì cao siêu. Đâm cũng là bận chú ạ. Kể anh mà vô tư được như chú thì cũng đẻ một đứa lâu rồi, nhưng mình tính kỹ quá.


 Fort Minable (714)

[si="5"][co="#660066"]Tiếp cồng của tôi :

CACC không bản lĩnh vì người thân, họhàng, bạnbè, đốitác KHÔNG ỦNG HỘ quá đông, cũng bởi tại SỢ DƯLUẬN.

Địt bà nó DƯLUẬN.

[/co][/si]


 Bazi Lốp (715)

[si="5"][co="#336600"]@Anh Bali:

ô anh dang ở đó à?! Nhẽ anh đến đó làm móng?!
Chỗ đó là địa bàn của Đen chuyên làm móng và tóc đó.

Anh ở Bazi đến khi lào?!

[/co][/si]


 Hannah (716)

HITS said... (711)
Bazi Lốp said... (712)

Cho anh HIts địa chỉ thì còn gì là "duyên" nữa!
@Lốp: Chị Na còn có ý nghĩ điên rồ hơn nhiều nữa cơ! Dưng kể ra e hơi nhạy cảm vì Na là ai thì mọi người dễ dàng search ra, những người liên quan chắc cũng dễ tìm ra nốt. Để lúc nào đổi nick rồi kể cho mọi người nghe vậy!



 HITS (717)

Hannah said... (716)

Đôi khi cũng phải giả vờ 1 tý nó mới duyên hehe


 Hannah (718)

Chúc cả nhà có kỳ nghỉ vui vẻ tại những chốn dư này:

[img=http://data1.whicdn.com/images/108437156/large.jpg]

Chẩu lơ! (@Vodanh)!


 Mít (719)

Tiên sư con mụ Chỉnh phát nữa. hô hô

Mụ liệt kê cái đéo gì một đống tên dững bọn ăn bả ông Cụ mà sao không nói gì đến bọn Tây học cùng thời, đã dứt khoát ôm chưn Tây chại vào Nam? Nhẽ tại vì bọn này là tay sai phản động hố hố

Chị phải đi công chuyện cái, nếu trưa quởn hơn, Chị sẽ con-ti-niu hố hố



 Tuan Nguyen (720)

[si="5"]Anh cũng ngộ ra là các cô thiên di được rồi thì nhìn lại xứ Lừa như con củ quặc, nhưng mà đéo nhưng gì cả, anh cũng sẽ cố cho các mini được như các cô. Cái cần ở đây là thời gian, chứ đủ thì biết bao nhiêu cho đủ ? Thời buổi này đâu cứ phải giong buồm ra khơi thì mới kiếm được cá phỏng ?[/si]

 Fort Minable (721)

[si="5"][co="#660066"]Tuan Nguyen said... (720)

Đúng là PHẢI dành cho mini nhiều thời gian và chuẩn bị càng sớm càng tốt. CACC ở đây chia sẻ nhiều điều rất hay, sànglọc nếu thấy ok với mình thì học&thựchành thôi.

[/co][/si]


 cho ngày mai. (722)

@ Lão Bựa
Thành anh, em Mai sẽ tìm hiểu thêm.

Em trồi lên cũng vì cái đề tài mini này, nên sẽ tham luận về mini anh nhế.

Mini nhà em Mai kiểu như mini nhà anh DoL rồi, anh ý không phải học thêm gì nếu anh ý không thích, kể cả là năm học chuyển cấp. Và anh ý (mini nhà Mai) cũng đã có những thành công nhất định.


 Phonghip (723)

Tôi lại chồi lên đây ! Hehe địt con mẹ hehe

Nhi đồng lừa học cái này này

Gừng xà nu (thi đình )

Vửa đi đường vửa ỉa chịn aka ỉa đùn đấy
( cái này của ai tao đéo nói )
Ngoài ga còn được học thép đã tôi thế đấy á nha

Địt mẹ thèm xèng đéo chịu mà tuyền nhét vầu đầu chuyện cổ tích

Địt mẹ con lói chói !


 Maria (724)


Cô Tuấn Nguyễn,

Tôi nhìn xứ Lừa như con củ quặc, từ trước khi thiên di nữa kìa.

Không nói hay được, ở thế nào thì mần theo thế đó. Miễn cô cảm thấy thoải mái nhẹ nhõm là ok. Try the best way possible.



 Bali (725)

@ Lốp: anh lên chơi theo gia đình thôi, ở căn hộ của thằng bạn khu đó. Cũng thấy có nhiều hiệu tóc tiếc nhưng anh chả để ý lắm; anh ở từ hôm nay đến đúng 1 tuần nữa. Chú có lúc nào rỗi.

Giờ anh thảo luận tiếp cái số 3

3. Nhận con nuôi: Anh phải nói như này cho công tâm, sinh đẻ có con truyền dõi là bản năng của con người, nếu không nhân loại tuyệt diệt. Rõ rồi, cái đó cũng thiêng liêng lắm chứ, đứa con chính là nhân bản ADN của ta. Mẹ ta yêu ta, bởi vì ta chính là mẹ tách nhánh ra.

Nhận con nuôi, ấy nó lại là một thứ kỹ năng xã hội mà khi thật sự trưởng thành các cô mới hiểu. Có những người nhu cầu hoặc khả năng đẻ không cao, nhưng họ vẫn muốn lưu lại dấn ấn trong cuộc đời này. Bằng cách nhận những mầm sống khác, chăm bẵm dạy dỗ các cái. Để thấy cuộc đời ý nghĩa. Cái này cũng cực thiêng liêng.

Các cô cũng chả có gì ngu dốt kém cỏi hơn phương Tây cả; chả qua các cô lạc hậu quá thôi. Có lẽ tư tưởng nhất nhất phải có con ruột nối dòng nối giống của các cô, nó giống phương Tây cách đây vài trăm năm. Giờ xã hội họ thoải mái hơn, nhân văn hơn, con người tự do thể hiện các luồn tư tưởng.

Chưa có điều kiện thì đừng đẻ, cũng như chưa chín chắn và dày đạn thì đừng nhận nuôi. Nếu đã muốn nuôi, xin nhớ điều này, con đẻ sinh ra từ tinh cha huyết mẹ, con nuôi sinh ra từ tim của mẹ. Muốn nhận nuôi thì đừng lăn tăn về dòng máu.

Nếu còn suy nghĩ nặng về huyết thống, thì hãy đẻ đi.

Bạn nào nói nhận con nuôi xong thì bắt nó cắt đứt quan hệ với gia đình cũ, vì sợ làng nhằng rắc rối. Anh không bao giờ làm thế nhưng anh thông cảm cho bạn, vì đời sống Lừa nó lắm nhọt quá.

Anh thật, anh 32 tuổi rồi, chưa đẻ, bạn bè hỏi móc sao chưa đẻ đi, hay tịt rồi. Anh noái nếu anh tịt rồi, anh chả có phút nào để buồn vì chuyện đó đâu. Anh nhận nuôi ngay, cứ chọn con gái bụ bẫm xinh xán là xong. Xoắn về việc nó không cùng dòng máu à, anh thẳng tưng anh xuất thân hèn hạ, dòng dõi sa sút. Cần gì phải lưu truyền nói giống. Nhưng nhu cầu yêu thương mà chăm sóc mầm sống nó cuồn cuộn trong anh.



 Maria (726)


Cô Fort (707)

Ủa cái Đam mê không phải là Passion thì là gì cô hehe





 anh hai Bựa (727)

cho ngày mai. said... (658)
-----------------

Tìnhcảm chânthành trongsuốt là một thứ thiêngliêng.

Nó được tạora từ mongmuốn mưucầu hạnhphúc cho ngườikhác và nó được cộnghưởng bằng niềmtin.

Vídụ:

Tình mẹ con: Người mẹ mong con mình được hạnhphúc.

Tình nam nữ: Ngườinày mong ngườikia được hạnhphúc.

Tình chồng vợ: Ngườichồng mong ngườivợ được hạnhphúc

Với tìnhcảm thiêngliêng ta chỉ cóthể xét từ gócđộ "chođi" và khôngthể xét từ gócđộ "nhậnlại".

Biết và hiểu và thựchành được như vậy thì việc bồbịch sẽ hoàntoàn được khaisáng.

---------------

Tấtnhiên, tìnhcảm vẩnđục thì không thèm chấp, vì tự bảnthân nó đã không còn gọi là tìnhcảm mà chỉ còn là khoáicảm lụcdục thấttình mà thôi.

Và thếgian thì thứ này lại chiếm đasố.


 nhudaubuoi_tb (728)

Lão Bựa said... (571)

Tem của anh là tin tin mà cô, anh đéo có kinh nghiệm j sất. Thành cô.
Bộng Mỡ said... (647)

Thực ra bọn anh mới chỉ là đang yêu nhau nên những hành động như chai nước ấm chườm bụng là không khả thi. Chỉ có cái hạn chế tranh luận là anh làm được. Thành cô nhiều.


 anh hai Bựa (729)

Ta tin rằng trong case của Anh Già về chuyện bồbịch, ảnh có ít nhất 1 mối tình trongsuốt.

Tấtnhiên, thiênhạ ở Lừa thì sẽ nhìn ảnh và đánhgiá là ảnh bồbịch balăngnhăng rồi.

Nhưng, chỉ người trongcuộc mới hiểu, mới biết, mới trảinghiệm.

----------------

Trở về quánbựa, nhẽ nếu ngoàiđời thực anh Pín và chị Ria có quanhệ tìnhdục thì ta cũng chorằng đó là một tìnhcảm chânthành trongsáng như quanniệm về tìnhcảm thiêngliêng mà ta đãnói trên.


 Maria (730)


Con Hai Bựa Lưỡi Không Xương Lắm Đường Đánh Võng,

Nếu có chuyện đó thực, điếu đến lượt con Bựa hay nói thế cho nó thẳng.

Bín có thể buôn chiện về Nàng khác, chứ buôn chuyện về Ria chắc chắn bị bẻ răng khâu kín hết mồm.

Nên nhớ, điếu đùa được với Gái Bựa, hiểu chưa con ngẫn?




 Ngơ Ngác (731)

Cacc luôn mong muốn con cái mình thành công, vậy khi chúng thất bại thì sao? Cacc lừa thường xuyên lải nhải đại loại tao nói rồi mà mài không nghe, đồ vô dụng, đồ đầu bò đầu bứu không vâng lời, cho mài chừa cái thói lanh chanh blo blah... Rất ngu và nhảm nhí, ai trong đời mà không một lần thất bại, đến Chúa còn thất bại khi nhỡ tay tạo ra giống lừa, nếu không biết cách dạy con mình học cách đứng lên thì câm mõm chó cho bỏn tự rút ra bài học, đừng vùi dập tinh thần bỏn như lũ đần độn thiểu năng.
Thành công hay thất bại không quan trọng, quan trọng nhất là try your best, cacc hãy lấy sổ tai ra ghi lời giáo huấn của Ngác mái chua bất hủ vào.


 Ngơ Ngác (732)

Tin tin lừa máo kinh doanh còn là do sự bơm đểu của lá cải, kiểu như bán trà chanh tháng 50tr, cô bé 9x thu nhập 80tr tháng, tỉ phú 9x Tuệ Nghi.....tuyền viết bố láo theo đơn đặt hàng.

 Fort Minable (733)

[si="5"][co="#660066"]Maria said... (726)

Sorry Maria, bachớp banháng nên chỉ thấy 1 từ English.

[/co][/si]


 Maria (734)


Quý Cô Fort,

Pas de problème!


 anh hai Bựa (735)

Ồ, ta xinlỗi chị Ria nếu như ta có điều gì thất lỗi với chị.

Ởđây, ý của ta chỉ muốn lấy vídụ minhhọa cho quanđiểm về tìnhcảm trongsuốt thiêngliêng mà ta đã nêu chứ không có ý gì khác.

Thànhthật nhận lỗi trước chị.

[img=http://i337.photobucket.com/albums/n368/hoalylily/divider38.gif]


 Maria (736)


Con Hai Bựa Lưỡi Không Xương Lắm Đường Đánh Võng,

À à có gì đâu, cũng đương chả dụ in case thế ý mà.





 Glory King (737)

Thôi bia nào đcm con Híp con Bín đao

 Glory King (738)

Con Bín đao địt mẹ mài. Con Híp đao địt mẹ mài luôn.

Còn con nào thức làm tí bia chúng mài ơi đcm chị sai sai là.


 Fort Minable (739)

[si="5"][co="#660066"]Tự nhiên có hứng pam, tối nay dành 180phút pam và hầu chuyện CACC, nhất là về giáodục.

Anh CủChuối và các giáo khác đâu rồi?
[/co][/si]


 Ngẩu Pín (740)

bia thì bia, cô ý bỏ mài rooif hả Lói?

 Fort Minable (741)

[si="5"][co="#660066"]Nói về các HIỆNTƯỢNG và NGUYÊNNHÂN GIÁNTIẾP nào:

- Đầu vào các trường Sưphạm, nhất là Caođẳng/Trungcấp, để dạy các mini như thế nào thì CACC thấy hết rồi phải không? Câu 'chuột chạy cùng sào mới vào sư phạm' sao đúng lâu quá dzậy?

- Vì sao mấy ông khá/giỏi không vào Sưphạm? Vì làm sao đong xèng nhiều bằng bácsĩ, kỹ sư hay tàichính ngânhàng. Mà xèng đang được coi là thước đo thành công ở xứ Lừa.

- Trong khi đó, bọn Tây tuyển giáo cho các cấp mini rất khắt khe, nhất là cấp tiểu học. Không chỉ về chuyên môn mà còn là về phương pháp sư phạm, tâm lý học theo từng độ tuổi. Bọn giáo Tây lương không cao, nhưng được xã hội tôn trọng thực sự.

[/co][/si]


 Glory King (742)

Con Bín chớ tưởng bở hehe, mồm tao vẫn đầy mùi lồn đai khà khà.

Ở Lừa dạo nài mới có bia nài, rẻ rẻ là, uống cũng đặng:

[img=http://resources.cungmua.com/ftpproduct/16961/thung-bia-redrock%20(4).jpg]


 Fort Minable (743)

[si="5"][co="#660066"]Về chương trình học, các mini bị nhồi nhét quá nhiều thứ, học theo kiểu thuộc lòng để đối phó.

Học rất nhiều mà KHÔNG đạt được mục tiêu hiểu biết thiên nhiên, cảm nhận được cái đẹp, hướng thiện và tôn trọng cộng đồng.

KHÔNG biết đặt câu hỏi TẠISAO ? CÒN GÌ NỮA ? NẾU KHÔNG THÌ SAO ?

[/co][/si]


 hungminh bui (744)

[si="5"]Tôi đơi tôi đơi, tôi chồi lên mở chai bia mời A Pín nãnh tụ, E Ria iêu kiều ví con Lói có vện máng đẹp cùng đcc cacc mlt.

Đcc sau 1 vòng mời tôi ngồi thở đã.[/si]


 Fort Minable (745)

[si="5"][co="#660066"]Lên bậc đại học thì các môn liên quan đến Mác-Lê-Cụ + Thểchất Quốcphòng chiếm hết 1,5 năm trong chương trình học.

Điều này còn tiếp diễn đối với caohọc khối ngành kinhtế.

[/co][/si]


 Glory King (746)

Nào nào mời mời cô Phooc tham luận tiếp đcm con Bín chết mẹ mài gòi hả?

 Fort Minable (747)

[si="5"][co="#660066"]Chào anh Hung Bui. Anh mời tôi 1 chai Pilsner Urquell nhỉ?

Quê anh được cái bia ngon + các ẻm bốckhói.

[/co][/si]


 Fort Minable (748)

[si="5"][co="#660066"]Anh Pín chắc đang chăm 2 mini? Tôi thì tối nay mini không ở cùng nên gà mọc đuôi tôm.

[/co][/si]


 hungminh bui (749)

[si="5"]Fort Minable said... (747)

Có ngay có ngay thưa a hehe tôi rót cốc bia tươi mời anh[/si]


[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQo-Jo8dqRdAy3Ehbb8S-tPFhC_W2NBrjx1sYraSbh8xVT2823l]


 Fort Minable (750)

[si="5"][co="#660066"]Cảm ơn anh Lói, tôi xin được tiếp:

Lương giáo Lừa thấp thế thì sống sao sungtúc cho đặng mà tập trung vào chuyên môn?

Ngoại trừ những thợ bán cháo phổi các môn HOT (các cấp), luyện thi này nọ, có được thu nhập công chính khá ổn thì số còn lại lấy từ đâu nếu không vặt PHHS và các SV?

Ở các trường ĐH, các giáo các môn Mác-Lê-Cụ bề ngoài hết sức thanhđạm nhưng thu nhập lại rất khủng. Thu nhập này từ đâu hả CACC?

Các giáo này còn được một khoản trợ cấp khác ngoài lương, tiền giảng. Chắc là 'phụ cấp độc hại' ?

[/co][/si]


 Maria (751)


Mời mời Hùng Bùi anh, Bín Nghé AY, Quý cô Fort Shabby và tất tật mỗi người một ly cho thơm mồm nhẻ :))

Vừa có men mềnh màng vừa ngọt vừa thơm vừa mát nhế

[img=http://whatsgabycooking.com/wp-content/uploads/IMG_8661.jpg]


 Fort Minable (752)

[si="5"][co="#660066"]Cảm ơn anh Hung. Ly này mà làm 1 đĩa Ngan nướng nhà Dũng-Liên (?) thì bá cháy với tôi.

Lần qua thăm quê anh, tôi còn giữ lại 1 vé Metro 110 Cu làm kỉ niệm đó nghen.
[/co][/si]


 hungminh bui (753)

[si="5"]Chủ nhật vừa qua 01/06 tôi lượn lờ qua nhà máy bia nài mấy lần hehe cơ mờ đéo bú. Lí do: chạy xe đưa nhi đồng đi chơi Dinopark.


Hình đơi:[/si]


[img=https://scontent-a-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/t1.0-9/10436318_1488209244746266_2931030308964826128_n.jpg]




 Ngẩu Pín (754)

mời Mari em yêu, anh phải té thí đã.

 hungminh bui (755)

[si="5"]Fort Minable said... (752)

Tôi có nhời mời chân thành tới a. Nếu có đk qua thăm quê tôi lần nữa, tôi xin đc mời anh ly Absith đặc sản quê tôi.

Tôi ở ngai trung tâm Pra, dễ tìm, nhiều park đỗ xe, hehe.

Ảnh minh họa, ăn cắp trên mạng: [/si]


[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQeDn_2F9wi5FOwrbqnRloek6HjfwgTSxY35lGW3lnwPnkIj6-6wA]


 Fort Minable (756)

[si="5"][co="#660066"]Merci bcp Maria. C'est formidable. [.O.]

Nếu các bạn/anhchị không còn vấn đề gì trao đổi nữa thì hôm nay chúngta dừng ở đây. Hehe, nhớ bà lai rồi.
[/co][/si]


 hungminh bui (757)

[si="5"]Maria said... (751)

Thành thành E Ria iêu kiều, xin chạm li ví E rồi cắn cơm tối đơi.

Mời mời cacc tiếp tục, tôi vưỡn hóng.[/si]


 Fort Minable (758)

[si="5"][co="#660066"]hungminh bui said... (755)

Cảm ơn anh. Rất vui nếu được uống cùng anh 1 ly dù ở đâu.

[/co][/si]


 Maria (759)


À mấy Nàng Già Hói ngủ dậy giảng bệnh thuỷ đậu thời khốn khó tí đi.

Mama tôi cùng hai bà chị nhớn bị thuỷ đậu, một bà rỗ hết cả mặt, một bà chết, mỗi mama không bị sao chỉ tội hơi còi tí.

Tôi chưa bị món nài bâu giờ, quai bị cũng chưa, chỉ dính tí tẹo sởi.

Tôi còn nhớ thời mini, ngoài nỗi khiếp hãi bị ba cái bệnh bểnh phải nằm tịt trong nhà miễn đi chơi, còn là chấy (tôi vẫn nhớ mấy con chấy kềnh lúc giết chúng kêu rộp rộp huhu kinh vãi chạn). Gòi bệnh chốc đầu, hình như đứa nào cũng dính.

Tại sao thế nhẻ. Giờ còn không?

Uicha thời thiên đàng hào quang sáng rạng rỡ ngọn đèn dầu.





 Leann Tran-Havens (760)

Thêm chút thông tin cho trẻ mồ côi. Ngày đầu Hà Nội có 4 trại mồ côi thường gọi tắt là Trại I,II,III,IV. Ba Vì có 2 trại chỉ để cho những trẻ tàn tật và mắc HIV. Còn Trại ở mạn Nhổn (gần đống rác cũ của Hà Nội) thì được nhận trẻ lành. Sau này có làng Hòa Bình, Birla và vô vàn Trung tâm cho trẻ mồ côi và có hoàn cảnh đặc biệt mọc lên.
Trước kia việc nhân con nuôi rất dễ ngay cả đối với người nước ngoài. Bây giờ thì khác. Không phải Lừa làm khó cacc nhé, Lừa thích cho trẻ làm con nuôi bỏ xừ. Nhưng Mẽo là nước đứng đầu về nhu cầu con nuôi lại không đồng ý với việc thu xèng bán con.


 Leann Tran-Havens (761)

Thế nên Hiệp định Con nuôi mới bị gián đoạn trong 1 thời gian dài giữa 2 nước. Nay Mẽo đã nối lại nhưng không mở rộng cấp Giấy phép mà làm thí điểm.
Cacc nầu ở Âu Châu thì nhận con nuôi dễ hơn, đặc biệt ở Phớp hay TBN.
Còn nếu cacc ở Lừa thì việc nhận con nuôi không có gì là khó. Vướn đề là tìm 1 đứa trẻ theo "duyên" cacc thì khó.


 Leann Tran-Havens (762)

Dưa lê tý vìa chiện học nhi đồng ở Lừa:
Trước khi vầu lớp 1, toai dậy cho nhi đồng đọc viết bảng chữ cái, đếm 1 đến 100 và vẽ vời đủ cả. Ngày đầu tiên nhi đồng nhận điểm 1 to đùng. Nhi đồng vìa bẩu "con không đi học nữa đâu". Dỗ mãi!
Được nửa năm thấy con bị điểm kèm hoài, họp phụ huynh chị bên cạnh hỏi là cô giáo mở lớp học thêm mà không thấy cháu đi học?! Té ra là vậy.Mịa giáo dục Lừa, điên cả tiết.


 Leann Tran-Havens (763)

Lên cấp 2, con chủ nhiệm gợi ý tận nơi cho thiếu niên đi học thêm. Cỏn giã 3 buổi/tuần. Hết 2 năm cỏn bẩu cháu vẫn học yếu. Về nhà dạy thấy thiếu niên tiếp thu không tệ.
Quyết định bê con sang Méo. Thiếu niên học nhứt mịa lớp trường Magnet. Sướng tê thằng người.Tổ cụ con chủ nhiệm, nhẽ nó dạy dốt.


 Rô xinh (764)

Tôi bốt lại quá trình nhập học cho mini tại Thụy:


- Khi có chính xác ngày bay, mụ chồng mới tới trường gần nhà nhất thông báo cho nhà trường biết mình có 2 đứa con sắp qua sống ở TS. Thế là hết thủ tục nhập học. (Mụ đem theo 2 cái passport photo để nhà trường nhìn thấy ngày tháng năm sinh để xếp lớp, không có báo miệng cũng được)
-Vài ngày sau nhà trường gửi 1 mớ giấy tờ giới thiệu các cô chủ nhiệm của con, thời gian biểu và yêu cầu bố mẹ cho trẻ nhập học sau 2 ngày tới tư bản.
-Vài ngày sau nữa nhà trường gửi giấy thông báo về nhà, nói họ đã tìm thấy 1 cô giáo gốc Việt dạy tiếng Pháp và có mời cô kèm riêng cho 2 đứa trẻ cho tới khi chúng hòa nhập tốt, chi phí nhà trường chi trả (điều này gia đình hoàn toàn không dám yêu cầu).
-Theo lịch hẹn, bố mẹ dẫn con tới trường ngày đầu tiên đã có cô hiệu trưởng, cô phiên dịch và các cô giáo của con chờ sẵn. Mọi người đưa bố mẹ và các con đi thăm quan 1 vòng trường, trao đổi các nội dung chủ yếu khuyến khích trẻ tự tin trong môi trường mới.
-Các con vào học thẳng lớp cùng độ tuổi, tuy nhiên trong suốt mấy tháng đầu chúng học được gì không quan trọng, chủ yếu là chơi và nghe cô giảng cho quen. Mất 3-4 tháng đầu con lơ ngơ như bò đội nón, tuy nhiên không ai chê trách gì. Hàng tuần cô giáo người VIệt tới nhà dạy con các câu từ đơn giản nhất, mỗi ngày cô cho khoảng dăm bảy từ vựng về nhà cho con chép lại 1 lần (mẹ nói chép 3 lần cho quen nhưng cô gửi giấy cho mẹ nhắc không bắt con chép nhiều!).
-Sau 6 tháng con bắt đầu giao tiếp với bạn bè khá hơn, cô vẫn chưa hề áp lực bài vở. Con toàn chê bài toán quá dễ so với ở VN, còn các môn phức tạp hơn như sử, khoa học... thì khi làm bài thi cô cho đặc cách coi từ vựng.
-Sau 1 năm đầu con nói gần như trẻ bản xứ, kết quả các môn thi đều hạng ưu, được lên lớp thẳng, các cô họp lại và vẫn thống nhất con vẫn được cô giáo người Việt kèm thêm cho tới hết năm thứ hai (thật ra thời gian này các con không cần cô trợ giúp nhiều nữa, toàn mẹ tranh thủ nhờ cô kèm cho mẹ)


 Rô xinh (765)

Thế đái các anh chị ạ, giờ thì thằng lớn tôi sắp 11 tuổi rồi. Ở lừa nhẽ nó là học sinh tiên tiến hiếm hoi của trường nhưng sang đai con tôi luôn được xếp loại xuất xắc trong hầu hết các môn, giáo khen nhiệt liệt và tôi hầu như đéo bao giờ cần lăn tăn chút gì với sự học của cháu. Có đảng nhà nước lo rồi.

Thằng nhỏ tôi 6 tuổi, ở lừa nhẽ nó đã tính nhẩm rào rào biên nét thanh nét đậm như rồng múa nhưng ở đai cô vẫn nhắc trí não nó còn quá nhỏ cho việc nhồi kiến thức, bố mẹ cứ cho nó chơi thỏa mái ở nhà là nhà trường cảm ơn rồi aha.


 Rô xinh (766)

Tôi cũng đã có tham luận về việc phân chia ct đào tạo cho trẻ tại Thụy cho trẻ từ 13 tuổi dựa theo nguyện vọng và sự cố gắng của bỏn, cô Lốp và cô Port đã phát biểu lại ỏ các còm trên khá chi tiết rồi.

Tôi chỉ bổ xung thêm chi tiết bọn trẻ sẽ được tới trung tâm tư vấn hướng nghiệp. Chúng sẽ được coi những đoạn phim về tất cả các nghề nghiệp trong xh để chọn lấy công việc gì phù hợp với sở thích của mình.

Nhân viên tư vấn cũng dựa vào sở thích của chúng, rồi làm những cái test (tỷ như khéo léo tay chân, phân tích logic, toán học...) coi bỏn có thực sự phù hợp với nghề nghể không, rồi coi nhu cầu xã hội với nghề nghể thế nào... để tư vấn định hướng giúp bỏn, cũng là đáp ứng thực tế nhu cầu xh luôn. Luật quy định tất cả các hãng xưởng, cty công hay tư đều phải tiếp nhận người vào học nghề hàng năm tùy theo quy mô.

Tới tuổi học nghề, bỏn sẽ vào học trực tiếp tại 1 nhà mái hay văn phòng 50%, 50% còn lại học lý thuyết tại các trường. Bỏn có 1 tuần thử việc coi có phù hợp không, có thích không.Không thích thì đổi nghề khác, không cần xoắn,


 Rô xinh (767)

Thời gian đào tạo bằng công nhân lành nghề của Thụy là 3 năm, với điều kiện thằng sếp chỗ nó làm xác nhận nó làm việc tốt và nó vượt qua kỳ thi tay nghề. Không đạt, cày thêm 1 năm nữa. Có bằng, lương của bỏn sẽ cao hơn những đứa kinh nghiệm đầy mình mà đéo được đào tạo theo chuẩn.

Các hãng xưởng cũng khoái nhận người vào đào tạo thế nài vì bỏn sẽ đào tạo đúng ý bỏn, có nguồn nhân công dự trữ dồi dào, có người làm việc với mức chi trả rất rẻ (bọn trẻ đi học nghề ngoài các khoản bảo hiểm ra, chủ chỉ cần trả lương 600 CHF/ tháng so với mức lương tối thiểu gấp 7-8 lần như thế cho công nhân đã có bằng).
Cho nên các cô đã hiểu tại sao bọn Thụy chuyên làm nên những món đòi hỏi kỹ thuật và độ chính xác cao, bằng cấp lao công Thụy được cả thế giới tin dùng?

Xong bằng công nhân, muốn học thêm thì 2 năm nữa có bằng kỹ thuật viên, lương cũng ổn rất rồi. Hoặc muốn học lên đại học, cổng cũng mở sẵn sàng.

Nhiều đứa đang học lycee có dư khả năng vào đại học bỏn cũng chọn học nghề như vậy để nhanh có tiền, sau nài chán đi làm bỏn lại đi học tiếp chẳng việc đéo phải xoắn. Con chồng tôi chọn đường nài.

Nói chung bên nài chẳng bao giờ nghe nói về áp lực vào đại học bằng mọi giá như xứ lừa.


 Rô xinh (768)

Giờ thì tôi cũng đang nằm trong cái bước tư vân nài, tuần tới là hẹn với bọn văn phòng tư vấn lên để nó cho coi clip các ngành nghề để tôi chọn nghề mình thấy hợp, nhưng đó còn là chuyện dài hơi.

Cũng khoe luôn các anh chị tôi đã học xong 6 tháng tiếng Pháp của nhà nước cho, trình chém gió tôi đạt B1 nhưng trình biên lách nghe hiểu các cái tôi mới chỉ dừng ở A2 thôi. Để học nghề như trên tôi phải có trình tối thiểu B2 nên giờ bên tư vấn nghề đã cho tôi đi học tiếp, thời gian học không giới hạn chỉ cần hết các kỹ năng tôi được tối thiểu B2 là dừng dcm tôi mừng thấy bà cố nội. Cours chất lượng như nài mỗi tháng họ trả cho tôi gần ngàn tiền học phí, chưa kể tiền tào xe các cái. Tôi đoán nhẽ ít nhất 6 tháng nữa mới xong được cái trình đó vì tôi đéo cần học vội, tà tà cho thấm dcm biên lách tiếng Tai đúng là vã mẹ mả.

Thế, sau khi đủ trình và chọn nghề và làm test các cái xong tôi có 3 năm học nghề nhà nước trả lương tối thiểu khoảng 3,5K CHF/ tháng chống đói (chưa kể các món bảo hiểm với tiền già tùm lum) cho tới khi có bằng (mức trợ cấp nài dành cho những người học nghề trên 30 tuổi để cho ai cũng có cơ hội được học hành bài bản). Giờ thì cứ tà tà học sủa đã, làm giào sau vậy.



 Anh Gia (769)

Vưỡn chiện nhi đồng à!
HỀ HỀ!!!Chầu mầng lũ Bựa iu dấu đã sống sót qua đêm.

BỰAKÉP!
-------
Cô đừng mong manh và nhậy cảm nũa đc hông!?
" THÙNG RỖNG KÊU TO " Đới nà hoàn cảnh của A vại,thực ga A đói khát ty lắm lắm...ENGÁO mới xâu hềnh mắt biếc mờ A bủnrủn cả chơn tai từ hum qua tới giờ,HỜ HỜ.

A thấy mềnh nà ông pa tồi tệ gất,đẻ mini dư ngan dư ngỗng(mịa đéo phẩy A đẻ)chả trách nhiệm đéo giề,ném các ông ý ra" ngoài đường " từ nhỏ. Ông ý muốn mần đéo giề thì mần,du học từ lớp 10,bỏ học đại hoc ngoại thương năm thứ2 đẻ du học...A chiều tất và chả biết đéo giề mờ ý kiến ngoài việc lo xèn cho các ông ý.

Thực ga cũng đéo trách A đc vì A xanh ga trong một gia đình nghèo khó và ở một thời điểm khó khăn zất của đất nước. A ko phẩy con nhà AEQL càng đéo phẩy nhà có KIỀU!
Vì vại A đéo bâu giờ chửi LỪA,Chỉ có ở LỪA mới cho A điều kiện hum nai chứ VĂNDỐT-VÕDÁT dư A rời LỪA chỉ có nước cắn cứt,dcm cắn cứt cc hiểu chửa.

KHÀ KHÀ!!!


 Anh Gia (770)

CU TÍ DỞ HƠI!
DKM,,,tay A mới xờ bím (cục xúi)nên A đéo chúc mầng CÔ!

Bai giờ A rửa tai gòi,hehe chúc mầng cô " đi bằng BUỒI "

KHỜ KHỜ!!!


 Anh Gia (771)

Thực ga đẻ mờ kiếm cắn thì môi trường ở LỪA cũng ko phải nà tồi.

Điều duy nhất gây ra cảnh zồi da xáo thịt,tăm tối ngột ngạt xứ LỪA chính nà LÝ-TÌNH lẫn lộn.

Một khía cạnh nhỏ trong công việc mần cắn,khi cần thay đổi đẻ thích nghi với thời cuộc thì chính những người mà Ta nâng đỡ đặt họ vào những vị trí quan trọng lại nà những rào cản lớn nhất.

Bài học KIÊU BINH-ĐỔNG TRÁC chưa bao giờ thừa.

KHÀ KHÀ!!!


 Lão Bựa (772)

Anh Gia said... (769)

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/t1.0-9/10003362_1380082998939488_102740965_n.jpg]

Mới sáng dậy đã tự thú rồi ah?


 Mít (773)

Các mụ chém về hệ thống học của các chỗ khác, giờ tới lượt Mít để đây hệ thống giáo dục của Đế Quốc.

[img=http://wfcp.org/wp-content/uploads/US-Eduational-System-463x600.jpg]

Chình bài thì quá dài, dưng nếu ai hỏi thì Mít sẽ cố giả nhời trong vòng hiểu biết của mình.


 Lão Bựa (774)

Tặng cô anh Già mấy em đân tộc Thái trắng để quay tay nhế. Mỗi em quay tay một lần hỉ.

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/t1.0-9/10173575_1383651928582595_3327820701463468906_n.jpg]

Chúc một ngày dông bão.


 Mít (775)

Đặc điểm của hệ thống này là học sinh không được chia theo kiểu hướng nghiệp và đại học ngay sau cấp 2. Tất cả học cho đến lớp 12, rồi con nào thích học nghề thì học nghề; con nào thích hàn lâm thì hàn lâm.



 Nghiện Lồn (776)

[si="5"] anh đang yêu các cô ợ... anh sẽ không chém những từ ngữ thô tục nữa...

cô anh già: anh đồng cảm với cô[/si]


 bữa no bữa đói (777)


Hệ Đại học Lừa sẽ tạo ra cái giống dở nài

[img=https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTjuYNEcQXlxn10nZS2uQyuTr118GZyFMK06I7h1NAMQS8Fzl8GwQ]

Áo mùi xanh Sí Lâm nhá, đi bất cứ nơi đâu khi tổ cuốc cần, quần jeans thời trang quốc tế nhá, địt mẹ đứa nầu bẩu lạc hậu, mũ tai bèo nối tiếp truyền thống cha anh nhá. Đúng ý các cô chửa?


 caccnaito (778)

Gato voi Roxinh qua, Dm TS deo bang 1 goc cua lua kakaka

 mylee (779)

[si="4"][co="#000099"]Nuôi dạy một ông mini lừa tại Lừa , cứ phải xác định, hành quân xa dẫu có nhìu gian khổ.
Các cô ở Tai có rất nhiều hỗ trợ tốt cho việc nài như nhà trường, xã hội, luật pháp, môi trường…Ở Lừa thì không có, nguy cơ tiềm ẩn mọi nơi nên các cô lừa lun phải đề phòng.
Nuôi các ông mini còn bú sữa, chỉ đôi khi suốt cả nửa năm ông chẳng tăng thêm tý trọng lượng nào, các cô đã lo sốt vó, đổi thức ăn, đổi sữa bú, đổi lịch sinh hoạt, nhọc phết. Đó là các ổng chỉ gầy thui, chưa ốm, chưa đi viện nha.
Khi các ông ý bắt đầu đi học, sau khi đau đầu để chọn trường chọn lớp chọn bạn chơi, lịch sinh hoạt của các cô hoàn toàn phụ thuộc vào giờ học của các ổng. Những ai còn phải đi kiếm cắn, không thể nghỉ việc về nhà làm osin thì phải nói là xoay như đèn cù .
Nhưng bù đầu vào học đủ thứ, thời gian đâu mà tiêu hóa, biến kiến thức học được thành sở hữu cá nhân và vận dụng nó nữa?
Lớn tý nữa, học cấp 2, chuyện học thêm là không thể tránh. Vì sao?
Nếu điểm tổng kết các môn các con cô không đạt 7/10, học bạ không đẹp lắm. Cửa du học là hơi khó rồi đới.
Với trường lừa thời nay, các môn văn, thể dục, mỹ thuật , kỹ thuật khó hơn toán lý hóa nha.
Đôi khi mini các cô vô địch môn bơi thành phố, nhưng phải thi đá cầu và phải đá được 5 quả liền mới đạt điểm ( trong khi giáo thể dục chỉ đá được có 3. Haizzz).
(còn típ)[/si][/co]


 mylee (780)

[si="4"][co="#000099"]Các cô có thể cho con học trừờng quốc tế, nhớ chọn trường đúng nghĩa đã được kiểm định chương trình.
Các trường còn lại, hoặc là giống trường Lừa, đá thêm Anh ngữ, hoặc chỉ dạy Anh ngữ là chính . Không có nền tảng học vấn căn bản tốt, mini của các cô cũng khó học lên cao.
Khi mini các cô đến tuổi teen, các cô cố mà kết bạn với ổng. Mất thời gian lắm đới, nhưng chả có cách nào hay hơn.
Mini nhà các cô chả giống bất kỳ mini nhà nào nên tự các cô phải tìm cách nuôi dạy ổng phù hợp nhất. Mọi ý kiến chỉ để tham khảo thui.
Như khi các cô leo lên một cái xe lạ hoắc mà muốn lái thật tốt. Các cô phải mất thời gian học hiểu để có thể lái nó đến đích nhanh nhất, an toàn nhất có thể.
Túm váy lại, các cô lừa phải bớt rất nhìu thời gian để hành quân trên từng cây số với mini nhà các cô. Trồng cây mà đã phải tưới tắm mỗi ngày, nhưng các cô chỉ tưới có nhõn một lần khi trồng người thì đừng mơ quả ngọt nha.[/si][/co]


 Choco Rain (781)

Với tìnhcảm thiêngliêng ta chỉ cóthể xét từ gócđộ "chođi" và khôngthể xét từ gócđộ "nhậnlại".@con 2 Bựa,

Thế hả cô? Chỉ có cho thui đéo nhựn hở? Thiêng-niêng nhờ hehe.

Quán Bựa đã chính-thức trở-thành nơi triền đạo có phỏng?


 Maria (782)


Nhưn chiện con nuôi, bữa nai coi lại phim này, "Touching" các Quý cô ạ,

The Blind Side

[youtube=http://youtu.be/wqlHUpQkfXY]



 lủngcà lủngcủng (783)

[si=6] Chào TT chủ quán, chào các anh các chị [/si]

 mylee (784)

[si="4"][co="#000099"]Với các ông teen lừa nổi trội , nếu ổng có quyết tâm đi đường riêng từ nhỏ ngay tại cái xứ lừa bầy đàn hạng nhất này, thì các cô mở mang cấp tốc nhanh cái củ sọ đi mà ủng hộ chứ còn chần chờ gì nữa. Nếu các ông ý thất bại, thì cái bài học nầy sẽ giúp ông ý nhiều hơn bất kỳ trường nào ổng có thể học.[/si][/co]



 bữa no bữa đói (785)

Các cô cho anh hỏi một câu ngu dư nài. Ở dững trường QT, bỏn có dại văn Bựa hông? Lếu có, các cô đừng tiếc xèng đầu tư cho mini, cục cưng của các cô vầu học dững trường í để thành ông người công chính, tinh bông. Lếu không thì cút con mẹ các cô đi, vầu đai mà hóng hớt mần đéo giề, xốt duột. Địt mẹ cái giống Lừa chín, mười lỗ đít nhà các cô.

 Choco Rain (786)

Mít said... (773),

Em Mít yêu,

Anh wan-tâm, wan-tâm quậtcường. Mờ anh chưa bit hỏi cái giề thế mới nhục.

Em có nhã hứng thì tham-lựng nha, anh sẽ nhờ em 4-vấn sau, thành em rất.


 DINKITA (787)

Cacc ai tỉnh mắt tiềm giúp bác cồng của chị Chói Lói buôn sỉ thuốc chuột về cách biên CV xin việc được hông, bác mò mờ đéo thấy, đèo mẹ.

Thành thành.


 Maria (788)


Cô No-Đói Cắc-Bụp,

Ơ thế là không hóng Quán Bựa mini nhi đồng à? Vại mời cô quá bộ sang Oép Trẻ Ranh hay Mần Ba Má, gòi gia nhập hội các mẹ abcxyz nuôi con khoẻ dạy con ngoan cho nó đúng chuẩn mực trào lưu nhá, há há!





 Võ dát Văn dốt (789)

Hôm nay mới có dịp diện kiến em Ria người yêu anh Bín danh trấn gianghồ. Ria - Pín quả là đôi KimĐồng - NgọcNữ.

 da gama vasco (790)

[co="#FF0000"]Theop tiêu chuẩn của Zì nhẽ tôi cũng xấp xỉ thiên tài. Lit mie tôi nhớ như in hồi học lớp 1 tôi đã biết mua chịu. Chả là tôi rất thích 1 con ô tô đồ chơi nhưng xin kiểu gì mama cũng không cho mua. Tôi lại biết ông chủ hàng quen với nhà tôi, thế là rình lúc mama đi khỏi, tôi nói với ông chủ là "Chú bán chịu cho cháu cái ô tô, tý bà cháu trả tiền". Lớn hơn nữa, tôi nói với mama tôi là tôi muốn đi buôn. Vì nhà tôi nghèo nên tôi yêu tiền rất rất. Nhưng thời đó các cụ suy nghĩ cũng cổ hủ, chỉ muốn con học hành đỗ đạt rồi ra làm nhà nước, với lại nhà tôi mấy đời làm công chức chả ai đi buôn cả. Đến bây h, nghĩ lại tôi cũng có 1 cuộc sống tàm tạm nếu không muốn là hơn so với rất nhiều thằng bẹn đồng niên. Nhưng đó chưa bao giờ là ước muốn của tôi cả. Tôi đã sống đúng với cách pama tôi muốn chứ không phải là cách mà tôi muốn. Chán vl[/co]

 Maria (791)


Cô Văn Võ Sóng Đôi,

Uch đọc còm trển cô biên sặc mùi truyện chưởng.

Cô đã từng nghe chiêu Nhất Dương Xỉu và Uyên Ương Hồ Điệp Cước của AY Bín Nghé Mũi Tịt Tuyền Tòng chưa? Đấy mới là danh chấn giang hồ hehe



 Võ dát Văn dốt (792)

Tôi vốn dốt-dát vào đây thấy cặp Kimđồng - Ngọcnữ (Bín-Ria) tay trong tay tả xung hữu đột, kẻ nhả ngọc người phun châu ma tôi Gato quá đi.

 Pantalon IV (793)

Zì vĩ đại(@Pín) nói 1 phải hiểu 10. Các cô mà nghe theo lời Zì tập cho nhi đồng đi buôn ngay từ nhỏ là cắn cunt cắn cunt, hiểu chửa ? Cái gì ở Mỹ cắt cỏ được thưởng 5 usd, làm bánh bán ở hội chợ được 10 usd...Mấy cô đừng bắt chước dập khuông bọn bần nông Mẽo.Phải dạy nhi đồng tiền là giấy, nếu các cô muốn nhi đồng nên tinh hoa, theo cách dạy của tinh hoa Mỹ.Kết quả của giáo dục 5 usd for cắt cỏ của Mỹ là nước Mỹ tràn ngập bọn mặt lồn robot vô hồn...Cô nào ở Mỹ hay làm việc chung với bọn Mỹ confirm cho trung úy phát.Chuyện đế quốc Mỹ thượng đẳng là do Mỹ được bảo đảm luôn có một thượng tầng thiểu số tinh hoa lảnh đạo.

 chú Hải (794)

@Chỉnh:
Nhẽ tôi nói sòng ra về cái "đền thờ" của quý cô thấy trong báo Đảng thì làm nhiều người đau lòng rất, hị hị.

Cho nên tôi sẽ nói về cái miễu miền Tây, để qua đó các cô tự hiểu cái "đền thờ" đó thực chất là thế nào.

Dân miền Tây thường cất miễu để thờ: thổ thần, cu hồn (cô hồn), âm binh, hà bá, yêu tinh quỷ quái nói chung...

Những miễu này thường cất ở: mõm đất sát mé sông, ngã ba đường, ranh đất vườn, gốc cây... Nói chung là chỗ hoang vắng cỏ cây rậm rạp ít người lui tới.

Quy mô cái miễu: rộng lắm, hoành lắm, cao cỡ 500 milimet (mm), cái nền cỡ tấm gạch tàu, thường làm bằng lá nhà cũ, tole cũ, đôi khi xây bằng gạch... Nếu đem nuôi một ông gà có lẽ hơi chật.

Bên trong miễu thường có: miễng dùa để cặm nhang, đôi khi có tấm ván viết chữ nho: anh linh, hà bá, thổ thần... như tấm bài vị. Đôi khi người ta đem bỏ mấy tấm hình thờ cũ kỹ vào đây, không liệng bậy vì sợ tội.

Hương hoả: năm khi mười quạ, được cây nhang gòn hoặc mấy cái bánh men trên lá chuối.

Vâng, một cái miễu bằng lá, trong một vùng nông thôn không thể sâu hơn, ở một vị trí không thể vắng hơn. Nhưng nếu khéo bơm vá, người ta vẫn nghe về nó như Kim tự tháp hoặc cầu Cổng Vàng vậy. Khi rảnh tôi sẽ đi chụp hình một số cái miễu cho các cô coi cho biết.


 Võ dát Văn dốt (795)

Nhiđồnggái (vừa học xong lớp 1) nhà tôi tối qua nói với tôi rằng: Sau này con không học đại học đâu. Tôi hỏi, vậy con muốn làm gì? Anh ý trả lời: Con muốn bán hoa (tươi)theo quan điểm của Zì thì con tôi chắc là có tư tưởng đi trước các bạn vài boong nhỉ.

 caccnaito (796)

Cac bo lao minh tu nghi ra roi tu lam kho minh va bat con chau phai lam theo. Dm khi cung kien la phai 3 mam: mam cho ong ba, chien si va mam cho dat dai. Moi mam dm deo biet bao nhieu lan cung. Dm lua

 caccnaito (797)

Chu Hai cho anh hoi, chu dan mien tay ma o tinh nao ha.

 chú Hải (798)

@Naito:
Trừ Bến Tre ra, miền Tây nơi nào cũng là quê tôi! Hị hị


 chú Hải (799)

@tiếp mụ Chỉnh:
Về chuyện miền Tây rước Bắc Kỳ:
Cô đọc báo Đảng kiểu gì vậy? Nhân dân miền Nam đứng lên đánh đổ bọn Nguỵ và đế quấc Mỹ nhớ chưa? Ai rước Bắc kỳ vô hồi nào?
Bỏn vô sau 75 rồi ở lỳ không đi thôi biết chưa? Bỏn có súng, dân đen chỉ có cái quần xà lỏn, lấy gì đuổi, mặc dù nhìn thấy là ứa gan, "muốn ra cắn cổ"!

Về chuyện cán bộ cỡ nhớn:
Tôi đã không nói mới cô rằng, ba chữ "theo ziệc cộng" giống như bi giờ các cô nghe "đi bụi đời" hay sao?
Sau Mậu Thân, hầu như tụi này chết hết mẹ. Còn một số thằng, về địa phương dụ trẻ con ăn cứt gà sáp, mãi cho tới tận 75, lực lượng này chỉ là một đám nhi đồng 14-15 tuổi vác AK làm mồi cho súng máy, không biết đánh đấm gì, chỉ có máu húng chó.


 Lexus (800)

Madame Thao EN.version.
i am JOCKEY, 25. i completed my engineering and i planned to take coaching for GRE and TOEFL for my higher studies abroad. so for this i joined in visu in hyd.
but when i was in +15 we usde to have a very good english teacher. her name is mani. she looks damn beautiful and sexy. and if any body sees her naval then i bet they will rush to bathroom to masterbaut. she was very close to my family members.
so my father suggested me to take her help for TOEFL. she too welcomed for the help as she will be free in the afternoons. so everyday i used to go at around 2 pm to learn the grammar and the tenses. but my eyes used to search for her naval and her milkwhite boobs. her husband and her kid will come home only after 5:30 in the evening. even though she is 34 she looks like raveena tandon.
one afternoon i reached her home a bit early as mom gave me sweet to give her. as i entered in to the house she is in the bathroom and she asked me to sit on the sofa till she comes. i switched on the TV and was watching the cricket match highlights. she came wearing a nighty of pick colour and she looks so gorgeous in that nighty. as that is having a deep cut i can see the cut below her neck.
"madam mom gave the sweet for u please taste it" saying this my eyes are going on her boobs. she noticed that i am watching her boobs. so she said " jockey i will wear a saree so just open your books and go through meanwhile"
" no madam its ok i dont mind even if u are with nighty u are looking ok with this"
while she was about to tell something the phone rang and she went to attend the phone.
i was praying god that she should not change her nighty. atlast after finishing the phone she directly came to me and sat opposite to me. she just bent forward to opend the books and i can see the milk white boobs with her white bra. and she crossed her legs too and i could see her legs up to her knees as she was not knowing that.
my dick got erected and i was so happy that i can have good fantacy for one week.i was just watching her legs and boobs and suddenly she saw me seeing her legs. she covered them and gave a serious look. i was frightened and was just looking at the books.
then after sometime again my eyes went on to her boobs ans was enjoying. this time she caught me and asked me to go and have some water. i went in to the kitchen and had some water. now she asked me to sit beside her and asked me " jockey wat u are doing is wrong ....i am your teacher and u are my student ...even if u are having bad intesions u should suppress them..."
while she was saying this again my eyes went on her boobs with out my knowledge.
this made her loose her temper and she told" ok so u are interested to see my chest ok see them and do wat ever u want but dont come here again ..."
i thought this is good opportunity so u just kissed her boobs and squeezed them. she was so stunned with this action. but before she reacted i ran away.
PREVIOUS POST