Crusaders (Viẽnchinh bộđội) :P5



Crusaders (Viẽnchinh bộđội)

An Hoang Trung Tuong

Viẽnchinh bộđội Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Thằng Manukato bôlão Trung Tướng đẻ mười con, tèo ba, còn bảy. Nhà nó Khamthien phố, Hanoi thị, Backy xứ, trải ngót trăm năm (*1). Thằng Tunamato là con lớn của Manukato. Xét vaivế giađình, nó là anh Trung Tướng, một dạng sibling xa (*2). Thời Backy đánh Namky 1955-1975, Tunamato không phải đi bộđội. Lãnhtụ Backy tin rằng bọn (...)

1015 Comments (Page 5/6):

 DragonFly (801)

sinh ngoc said... (769)
---------------
Tiếp đi cô, anh đang chăm chú hóng. Hãy kể trải nghiệm thật của cô, để mấy con anh hùng bàn phím đỡ húng chó đòi đánh đấm dở hơi với Khựa. Hệ Hệ

Anh khoái cách cô tả về "ráng chiều đỏ quạch như lao phổi thổ huyết". Thật giàu hình tượng và toát lên vẻ thê lương nới chiến trường lạnh lẽo tử khí. Hệ Hệ


 Sất (802)

Cô Loser cồng 800,

Có vài thông điệp của Zì khi show hình quán mới:

1. Zì già rồi, các vs đừng mơ mộng.
2. Zì an toàn, mặc dù quán cũ sập.
3. Hút view cho quán mới.
4. Zì thật đấy, đéo phải bộ đội đâu.

Cũng chiêu trò marketing cả.


 Mountain Lion (803)

Con Thủng đui hay mù mào đen mà đéo thấy cơm trắng của cô Meo đã bị chuyển thành mào nâu đen sau khi cỏn edit?

 Travis Hawk (804)

Cô Sất,

Các OEM chỉ làm sx một phần các sản phẩm, sau đó bán cho mấy thằng reseller để tụi này tích hợp vào Sp cuối cùng và bán cho KH với brandname của thằng reseller. Như vậy OEM cần đéo jì care đến end user làm gì hả cô? KH có quan tâm cái ruột bên trong sp đó là jì đâu?

Ti nhiên, hiện nay có một số OEM vừa làm gia công vừa sx sản phẩm vừa bán với brandname của chính nó, vậy nó mới quan tâm đến chiện SN, hành vi tiêu dùng, tâm lý KH. Như vậy bản chất lúc này nó đâu phẩy là OEM nữa?


 Củ ChuốiTây (805)

Vừa may cô chinhpham tụt xuống thì văn công sinh ngọc thò lên. đcm

Ông bác Chuối đi K cũng, nhưng hình zư làm D phó, về đã xơi lon trung tá.

Chưa từng nghe ổng kể đánh đấm dề, nhẽ chỉ ở trong lán chỉ huy. he he.


 Sói Xám (806)

[si="4"][co="#CC0000"]Sang quán mới thấy nhiều anh xin được tem phiếu quá. Tôi cũng mạo muội xin cái cho bằng anh bằng em.

Zì hay Búa Tạ nhón tay cho tôi cái tem phiếu và set font chữ này để cồng cho nó tự tin nhỉ.[/co][/si]


 Nguoi Ha Loi (807)

Mấy hôm quán cũ đóng cửa, rầu thúi ruột và lo lắng, tưởng Zì &Co đang ngồi viết kiểm điểm thành khẩn nhận khuyết đỉm đâu đó? Nhưng cũng nhờ thế mà lang thang vào Bờ lóc của Củ Chuối tây và lần đầu tiên đọc các bài Zì viết về tổ tông nguồn gốc và vê fcác bậc anh hùng tông dật zòng Lừa chúng iêm. Buồi nguồi úa, on sâu nặng Zì đã khai sáng cho em! Nhân ziệp nầy cũng cảm ơn a. Củ Chuối Tây nha!

 Ngẫn Karl-mác giàhói tóc-vàng đầubò đỏ (808)

Hôm hổm (ở trang 3 của bài nầy), cô Cọp kiếm có liệt kê ra 4 công cụ này của Google và cách xài nó:

(1) gmail
(2) Lịch
(3) Drive
(4) Document

Với nhiều zoanh-nghiệp và zoanh-chủ thì dư vại là ổn, chả cần jì hơn.

Ngẫn đề xuất một vài ông thay thế sau cũng dễ dàng dùng chẳng kém:

(2)Lịch: thay thế cho ông Google Lịch, CACC có thể dùng Trello hoặc Asana hoặc Yammer.

Mỗi cái được xây dựng từ một concept khác nhau, nhưng tịuchung dùng gất tiện. Trello thì giống cái bảng và dững mảnh giấy nhớ, Asana thì quản lý loằng-ngoằng hơn, hợp hơn với công ty nào đông đông anh em một tí. Hai thằng thẳng miễn phí hehe. Tag tủng gông gống ông facebook, ti nhiên không đc trực quan lắm. Trong 2 ông này, Ngẫn rì-cóm-mèn anh Trello. Anh ảnh dzễ xài, nền tảng web, hay app iOS, Android đều có.

Lếu thích quản lý kiểu trực quan dư facebook (cồng kiếc các kiểu, ava hoành, .v.v.), mời dzùng ông Yammer. Ông ổng mang hình thái "mạng xã hội" cho zoanhnghiệp. Nghe cũng oách phết nhờ. Nhưng ở Vịt nem nhẽ không hợp hehe. Nói dưới góc độ nhân sự thôi nha. Thích xải ra nói xấu, gato, zèm pha các cái thì mời dùng.

Có chỗ ga lệnh, cần chỗ soạn thảo online? Mời ngó sang ông công cụ của ông microsoft trên one drive. Ngẫn thích ông này hơn ông Gúc, tuy nhiên nhu cầu không đến mức vẽ tranh trên văn bản nên dùng cả hai, tiện ông email nào dùng ông soạn thảo đó.

Chị Rốt (?) đang băn khoăn về ông Gúc-soạn thảo thử dùng ông nài xem có ưng không? Đặc biệt ông excel của ổng xài gất thích.

Cuối cùng, sau ga lịnh, soạn thảo, cần ông lưu trữ, mời thử dùng ông Dropbox. Ông này vô đối về trải ngiệm người dùng trong nhánh của ổng. Dễ dùng cực, kéo thả (với tab), cóp-bết với máitính y như đang dùng hệ điều hành bình thường chứ không phải một công cụ thứ 3. Ti nhiên về nơi lưu trữ thì Ngẫn nghĩ cần phải có ít nhất 2 cái thay nhau vì nhu cầu lưu trữ cũng có dăm bảy loại (bí mật tuyệt đối, bí mật nhóm, show khách hàng, show toàn bộ .v.v.)

*** Chú ý siêu cấp:
Đừng mất xèng vô cớ cho các công cụ tương tự của xứ Vịt, dù em sales có à ơi ngọt nhạt đến mấy. Dùng như shiet. Có lần cty Ngẫn mua dịch vụ của một bọn phần mềm kế toán lổi tiếng nhải sang làm SaaS về quản lý cho doanh nghiệp, lủ moá muốn phát điên. Bug còn cả mả mà lôi ga bán thẳng đéo cần trial hia hia.

Sau lưu trữ, còn vụ giải trí thì dùng cái gì? Mời tiềm quán Bựa bấthủ hehe để có thể thảoluận về giaocấu tựdo mềnhmàng trong một topic về biển đảo.


 Cọp Già Gác Kiếm (809)

Cô Ngẫn cồng chất Cọp ưng!

Cho Cọp hỏi, có 2 lý do chính khiến Cọp xài Google apps là

(1) Nó đã việt hóa tiếng việt dễ dàng cho đám nhân viên lìu tìu

(2) 4 thứ đó đồng bộ với nhau và đồng bộ được lên thiết bị đầu cuối là smartphone android, sẽ có tính di động cao, đầu tư rẻ xèng!

Nếu với 2 tiêu chí đó, chọn Google apps có là ưu tiên không, hay có thằng khác ngon hơn! Cọp phải quyết trong tuần sau! dcm...


 Thỏ Bennie (810)

Cọp Già Gác Kiếm said... (809)

Theo tiêu chí của anh thì Google Apps ổn rồi, chỉ lưu ý cái smartphone Android anh nên chú ý phần Pin vì sync/push các ứng dụng cho nhu cầu di động hao pin rất, anh có nghĩ đến tablet Android thay vì smartphone?


 Sãi Mõ (811)

Quán vắng tanh chua chùa bà đanh. Phải chăng mụ Zì show quả mặt như cái lồn trâu lên, chúng bựa và vàng son chạy mẹ hết?

 Củ ChuốiTây (812)

Đồng ý với anh ngẫn là nên dùng kết hợp nhiều loại hình. Cảm ơn rất về Trello, Chuối sẽ thử ngai.

Về thằng Onedriver của Bill Gates đệ Chuối:

Dùng lưu trữ và xem hay tùy chỉnh online khá ổn cũng, so với Google thì dễ dùng hơn về giao diện và độ tùy biến.

Bên Chuối hay lưu văn bản, cell, guốt, và các phần mềm khác để văn công chạy trển, có cả Drive cho OS Android.


 Vợ Đánh (813)

cô Cọp ví sản phẩm công nghệ thím như cái nồn phò thím chịu mẹ.

Tất nhiên ý cô là sản phẩm ngon, bổ & rẻ thì không cần marketing, phỏng ?

Nếu thế thì thím đưa case lên đây làm đéo !

Mà không chỉ riêng về aobaze (áo bảo vệ, thím tạm viết tắt thế, mặc định nha !) thì thím có khả năng triển khai nhiều ứng dụng khác với cốt lõi sợi thuỷ tinh như nobaze, canocato, caquasibi, vacaam...!

Thím đang cần giải pháp marketing nhanh, gọn & hiệu quả. Social media nhẽ đáp ứng được các tiêu chí nài.


 An Hoang Trung Tuong (814)

[fo: color="#006600"]Thôngbáo khẩn[/fo]

Có một văncông họcviên Fast MBA Khóa III với email thanhtoán Paypal là [fo: color="#FF0000"]...uso1922@yahoo.com[/fo] có vẻ như đã gặp trụctrặc với Paypal.

Paypal kiếnnghị mới Zì rằng khoản thanhtoán của cô sẽ được trả lại cho cô, và Zì sẽ bị charge back khoản đó.

Mời cô vui lòng login vào Paypal Account (mục Resolution Center) jảiquyết việc này gấp. Trong vòng 7 ngày nếu cô không trình đủ các evidence như Paypal yêucầu, khoản thanhtoán của cô sẽ được charge back (trả ngược lại cho người thanhtoán vì chứngtừ chưa hợplệ), và vì thế, cô cũng sẽ không tiếptục sinhhoạt trong lớp Fast MBA Khóa III nữa.

Một văncông khác, với email đăngký là [fo: color="#339999"]...hoangduc@gmail.com[/fo] không rõ tại sao đến hôm nay vưỡn chưa accept invitation để vào lớp học?

Cô nào sởhĩu email nói trên mở ngay mail box để nhận invitation vào Khóa III. Hiện Khóa đã học trên 10 ngày rồi thưa cô.


 Tuan Nguyen (815)

Com Cọp quyết mẹ nó luôn và ngay đi trần trờ giè nữa ?

Ghớm cô xuống có hơn 1k anh Tơn mà đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành, hãm cả quán


 yamato (816)

Cái vải của cô Vợ đánh,zạng sợi to đã xuất hiện khá lâu ở Lừa, zo lừa zệt, để zùng trong ngành thủy tinh,đúc, chế tạo khuôn mẫu, zo chúng éo cháy hehe.
Sợi nhiễn như hình 2, là hàng nhập từ Hàn và Nhựt, anh Ya đã nhiền thái 10 năm trước khi mần thông ngôn nhà mái thủy tinh Vinko-glass.
Vải ái có độc mí za người hem cô, nước thấm vải ái có gai hại cho môi chường hem?
Cô có sản xuất bông thủy tinh cách nhiệt zạng tấm zá zẻ được hông? cỡ nhiu/m2.
Thị chường vô biên cô Vợ đánh ạ!


 Glory King (817)

Con mặt lồn Tuan Nguyen sủa ngu như con chó ghẻ đcm.

1k Tơn hay 01 Tơn đều phải cân đo đong đếm hết, hãm cái lồn mẹ cô ý.

Đồ con lợn, xem thường xèng thế thì đời cô đéo bao giờ thoát kiếp culy đâu đồ ngu.


 Glory King (818)

Chị tin chắc, với tư duy linh hoạt, thông minh và công chính dành cho xèng như thế, con Cọp Kiếm đương nhiên là một cự phú ngoài đời đcm.

Bọn xem thường xèng thì muôn đời nghèo, chị nhắc lại đcm các cô.


 Tuan Nguyen (819)

Giờ mới để ý, dung nhan mụ Zì nhìn hơi giống cô Minh Nhí nhỉ ? Hồi trước quán còn có câu slo-gân-buồi "công dân ngoan hiền AHTT ", anh dòm thấy mặt mụ mủ còn có quả râu kẽm NC Kỳ, bây giờ chắc già hói rồi, rụng mẹ hết?

Thôi các cô thông cảm, Mụ Zì trên 50 rồi, cũng như anh thôi, chỉ mong đi đái không bị ướt giầy hé hé


 Tuan Nguyen (820)

Ha ha con Lói chói bật anh nghe nhộn nhỉ, anh thì chỉ care cái giè trên 5k anh Tơn thôi.

Anh nhậu tý tẹo hết mẹ gần 1k 1 bữa, chỉ để bóp dái mụ Zì phát, mà có được đéo đâu.

Cô Lói chưa được chói sáng lắm đâu nghe!


 DoL (821)

Cô Giá mà to@
Chuẩn.
Cô Vợ đánh làm nhựa sao không nghĩ làm Cản trước và sau xe hơi nhỉ? Có sợi này gia cố nhẽ bền và nhẹ?

Em MeoMeo@
Hoa tươi nhập về dùng cho việc PR là chính em. SG có một thương hiệu Pháp bán các loại sản phẩm như em nói, có hầu hết trong các TT thương mại nhớn. Doanh số anh nghĩ không cao.

Cô Leon@
Việc mần một trang đẹp với anh là không khó (gấu anh đã từng quản lý cả trăm ông họa sĩ làm Xe cho Mi cờ rô sóp) nhưng quản lý khuyếch trương mới khó.

PR đạt hiệu quả tốn xèng kinh, anh không đủ lực.
Nhưng với nhiều Bựa tham gia nhiều diễn đàn, pr kiểu rỉ tai truyền thống nhẽ hiệu quả hơn nhiều, rẻ.
Cái chính là giá tốt, hàng chất lượng, cho đổi cho trả, giao hàng miễn phí với đơn hàng nhất định.


 Tuan Nguyen (822)

Hôm trước anh vào SG, dcm đi xe ôm tính tiền trên bảng đồng hồ, mà bọn bỏn còn có DT smattolophone. Giờ này là giờ nào mà còn care trang bị cho nhân công ba cái lẻ tẻ đó?

Loại vừa ỉa vừa nhòm, đéo dám ỉa hết cứt như mụ Zì với con Cọp,với cả con Lói, anh bóp dái phòi ra kẽ tay , nhanh hơn cả con TQ Toản nghe chửa?


 An Hoang Trung Tuong (823)

Các họcviên Fast MBA, các xuchiêng mua Ngũ Niên Sách hoặc Paibox, các văncông viếp đỏ viếp xanh.. sẽ là zững đốitượng đầutiên được Zì mời sửzụng zịchvụ SaaS cho zoanhnghiệp SME của Zì. Đươngnhiên free.

 Vợ Đánh (824)

@ cô Yamato

Vải thuỷ tinh lại không độc với da người, nhưng để mần áo, nó vẫn cần lớp vải lót trong, best option nhẽ vải nylon, giúp cách nhiệt & giúp da 'thở'

Bông thuỷ tinh (glass fiber) hoàn toàn có thể làm tấm cách âm. Thím dự giá vốn tấm nài quãng 25k cụ per kg, tuỳ barem tấm dày/ mỏng & lớp ngoài thì cô tự tính ra giá m2 nhé.

Để cách âm tối ưu nhẽ kết hợp bông thuỷ tinh với xốp nhưa EPS (expanded polystyrene). Nhật họ dùng phổ biến EPS làm.... hộp đựng cá bán ngoài chợ hehe

Recycling EPS sẽ rút giá thành tấm cách âm rẻ xuống nữa !

Nghe hấp dẫn hôn ? hehe


 Vợ Đánh (825)

cô Dol

car pumper aka cản xe thì thiên hạ vẫn compound PP & glass fiber.

Cái nài thiên hạ mần đầy rẫy, dễ làm.

Lao vào cạnh tranh hao tổn đầu lâu lém. Thím dí buồi làm.


 Vợ Đánh (826)

@ chú Hải @750

Xi măng nhựa mà thầy chú ngâm kíu được, thì nếu Vợ đánh không nhầm,

thì là mà ông thầy í ứng dụng hợp chất phụ gia (additives) của Nhật nùn để kết nối & đóng rắn tro trấu thôi, không có gì là 'phát minh' đâu chú Hải ợ.

Thậm chí một con đường lầy lội, sình bùn... thả phụ gia này xuống, lớp sình hoá 'bê tông' luôn, xe tải chại vô tư, chú tin hôn ? hehe


 yamato (827)

Góa hấp dẫn hehe cô cóa thể ass FB anh nhát hơm? bít đao anh sẽ mần sell cho cô, zờ trước mắt đặt 20 áo vét chống zao chống hoa cải chống trầy aka áo mặc đi moto hehe để tự xài và share cho bẹn bà.
Cô liu ý về tấm bông thủy tinh cách NHIỆT nha, zất chi cần tha thiết! xưa anh phởi nhập từ Nhựt để bọc ống zẫn hơi, ống khói và ốp thành lò hehehe tốn rất.

https://www.facebook.com/tran.tridung.127?ref=tn_tnmn


 Vợ Đánh (828)

con Nguyễn bị con Lói chửi đúng rồi.

Cô nhớn cỡ nào mà dám nhậu bữa cả 1k tơn ? trừ phi cô là Kiên nùn or thằng điên.

Các cô có 10 đồng, cố gắng xài 1 đồng thôi.

Mua paid box 9.9$ con Zì thì cũng phải đắn đo ít nhất 30 ngày nghe chưa ?!


 Vợ Đánh (829)

Thành cô Yamato, để add sau nhá.

Thím thật, đến giờ thím vẫn chưa có account facebook, chưa chơi trên any social network kẹc giề. Chán nhể ?

Bởi zậy mới lọ mọ social media đơi.

Vợ Đánh coi zậy chứ cùi pắp thấy mẹ à !


 chú Hải (830)

@Vợ Đánh:
Bậy, bậy, heheee, mấy chất kết dính thiếm nói gọi là chất polyme-hoá đất, bơm xuống đất khiến đất cứng đanh lại như beton.
Cái này giá thành (cách đây 5 niên) khá cao, nó là hàng chuyên dùng (cho thuỷ điện, quốc phòng, xây dựng cỡ khủng) , không phải sản phẩm cho quần chúng.

Cái xi măng mà chú nói là làm ra để dùng vào xây dựng dân dụng như xi măng Hà-tiên, với công nghệ giản đơn hơn rất nhiều lần làm xi măng truyền thống. Sản phẩm sẽ cứng chắc hơn theo thời gian chứ không bị mủn, chống được axit và oxy hoá...


 Sất (831)

Anh Vợ Đánh,

Khuyên anh về marketing thế nài:

- Học lấy 1 khoá, mua riêng module marketing do chị An Hói phụ trách cũng được.

- Xong rồi sau nài thuê bọn pro nó chuyên trách marketing cho, anh học để quản lý chúng thôi.

Đành rằng lợn lòi thì cần tiết kiệm nhưng kybo quá thì cũng không tốt.

Lên tư vấn ất ơ trên này chả đến đầu đến đũa đâu. Phải mất xèng để được tư vấn nó mới tốt được, nhất là anh đang hướng tới hàng tiêu dùng.

Hay là anh đang oánh rắm hội nghị cho cả lũ hưởi đấy?


 Sất (832)

Tôi hỏi nghiêm túc anh Vợ Đánh nài.

Cái know how làm áo chống hoa cải anh đang ủ mưu cho tương lai gồi, không bàn tới nữa.

Anh còn cái know how nào có thể sản xuất hàng dân sinh được nữa không? Tôi cân nhắc mua lại, tôi cũng muốn sản xuất một thứ gì đó mà chả biết mẹ gì về ngành nài cả, không master về kỹ thuật.


 Cọp Già Gác Kiếm (833)

Con Tuan Nguyen này sủa ra một câu hôi rình vậy mà hông biết hả!

Xuống xèng vài ngàn tơn cho Smartphone và Apps đéo phải là quan trọng, nhưng khi triển khai trật đuòng, cô mất mẹ vài tháng đến cả năm lình xình đéo hiệu quả, lương nguyên bầy nhân viên cô sẽ là bao nhiêu, rồi lợi nhuận thay vì cô đi đúng đường là bao nhiêu?

Như cô lấy vợ vậy, đéo phải là tiền đãi đám cưới mà phải lựa vợ cho đúng, hiểu chưa con ngẫn...!


 DoL (834)

Kekeke
Đi nhậu 1k tơn hoặc chi tiêu 1k tơn cho gia đình vợ con đối tác.
Ra được 1,2k Tơn , hoặc được lòng vợ con thì chả việc ĐÉO phải xoắn.

Cô Vợ Oánh@
Anh thấy nhu cầu rèm che nắng bên ngoài ở gồng cũng cao. Chất lượng tốt nhập quá đắt. Anh chả biết tí buồn gì về kinh Tài, nhìn theo phía ng dùng cuối.
Cô may áo đi xe mái thì OK chứ may Vét thì đúng là may cho chó.


 Tuan Nguyen (835)

Địt cụ các cô, anh đang dùng Selasforce aka 1 chương trình trả cả trăm ngàn Tơn đây mà còn thấy chả ăn thua đếch gì. Quan trọng là người dùng, nghe chửa?

Đầu óc lợn lòi như con VDanh thì có nhét cứt vào, thì cũng vẫn thế mà thôi!


 Vợ Đánh (836)

@ chú Hải

Hay là chú muốn nói đến cách mần bê tông nhẹ từ tro ?

Nếu thế thì cũng đã có Lừa làm gạch nhẹ xây dựng từ bùn thải rồi nha.

Hoặc bê tông là xi măng cốt nhựa (not sắt ?), cái này cũng triển khai rồi nha.

Mà thôi, ai có quan tâm còn không mau contact chú Hải hehe


 Cọp Già Gác Kiếm (837)

Cái Saas của Zì đã có Tiếng Việt chưa Zì?

Zì có thể cho Cọp tham khảo, nếu phù hợp, Cọp sẽ mua xài thử, nghiêm cmn túc.

Bên Cọp cần module bán lẻ aka như store hay siêu thị mạnh nhất, còn các module khác thì bình thường, nếu có module quản lý sản xuất giá thành thì tốt, không cho làm ecxel mẹ cũng được.

Cọp còn cần một module Chăm Sóc Khách Hàng, kiểu quản lý thẻ khách VIP, chừng 50.000 thẻ, có kết nối lên một apps smartphone để tương tác cho tiện và rẻ xèng!

Cọp có nhờ mấy con bạn tư vấn giúp, mẹ con nầu nói cũng tùm lum, rối chết mẹ!

Cọp đang triển khai một Mô Hình Quản Lý bằng KPI gắn với Lương, chuyên trị cho Nhân Viên Lừa, nếu thành công, công suất bộ máy tăng ít nhất 70-80%, nếu OK, có thể tích hợp vô cái SaaS của Zì, bán luôn , được hơm Zì?


 Thìn Đẹp (838)

Các Ban quay lại chuyện bồ-đội mí chuyện cam lào các cái đi tiền tiền cái lồn

 Thìn Đẹp (839)

839. Số đẹp nên tôi lấy nốt hehehe

 Thìn Đẹp (840)

[si=6]

Ban Zì ơi cịu tem xanh mới lại tù ân-xá có được hưởi cái Sấc đấy không?

[/si]


 Judas Priest (841)

[si="6"]Vợ Đánh said... (824)
Cô này salon nhẻ, có cô chưa bị ngứa bông thủy tinh hả?
Muốn biết thì kiếm chút, màu vàng càng sậm càng tốt, thoa trên tai (hand) thậm chí 2 cánh (lách) càng phê, kết quả biêt liền, đcm. [/si]


 Sất (842)

Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014.
-------------------------

Zì và bộ đội, cái link ở cuối bài nếu trên dẫn tới blog cũ, die gồi, thay đi.


 Thìn Đẹp (843)

[si=6]

Con đường hòa nhập mới cộng-đồng zan chuân quá thưa các Ban đực/cái. Đến giờ tôi vẫn chưa được sơn nik, và chả có cái tem mả mẹ nào.

Địt mẹ ban Zì nhát. Khục khục.

[/si]


 chú Hải (844)

@Vợ Đánh:
Chú đã nói rành rành với thiếm trong cồng cổng rồi mà, xi măng đúng nghĩa.

Chữ polymer ở đây không nên hiểu là nhựa hoặc có liên quan đến nhựa, mà phải hiểu là kết cấu phân tử của nó là dạng chuỗi.


 Judas Priest (845)

[si="5"]Dự án áo chống đạn 30 tơn của cô cứ nàm anh liên tưởng đến máy lạnh đéo gì hôm trước 50-80 tơn, hehe, cười sặc cả dắm. Đcm cô, salon vửa thôi. [/si]

 Vợ Đánh (846)

@ Sất

Không hiểu biết gì về kỹ thuật (chưa kể vốn, công nghệ, thị trường, quản lý...) thì chớ lọ mọ vào sản xuất. Ngành sản xuất nói chung, chỉ dành cho tay chuyên.

Muốn mần biz, nên thử trading trước.

@ con Nguyến: đừng cố gồng (@Zì) coi chừng đứt gân.

Tính cô mau húng chó thế thím dự cô chẳng đủ 200k cụ trong túi để nhậu vỉa hè, hehe

hết chiện


 Judas Priest (847)

[si="5"]Cậu Hải hôm nào wởn nàm mấy cồng phân tâm anh hóng mới.Thành thành.[/si]

 Sất (848)

Anh Vợ Đánh lại né câu hỏi tôi rồi.

Giờ anh am hiểu về sản xuất cái gì đó, có thể tạo ra sản phẩm cạnh tranh được trên thị trường nhưng tỷ suất lợi nhuận không đủ hấp dẫn anh thì anh bán tôi. Ví dụ như cản xe chẳng hạn.

Cứ ra giá, việc khác tôi lo.


 Tuan Nguyen (849)

Phụ họa với con mặt lồn aka tusĩ Zudas tý!

Cách đây gần 40 năm anh học ở trường VN-3cu phố đéo gần Châu long, Nụi. Nhà nhả được xây theo kiểu châu Ao, tường là các tấm bông thủy tinh ép. Bọn anh cậy bên trong ra từng nắm bông bổng đó, rồi thi nhau xoa vào gáy các đồng bọn. Trải nghiệm tao nhã phết, thằng đéo nào về cũng được phen ngứa như chó ghẻ.

Anh còn gấu hơn, mang về xoa vào đũng xilip bọn gái già hàng xóm đang phơi ở dây phơi gần bể nước công cộng, cơ mà đi chơi suốt, có thấy kết quả thế nào đâu hé hé


 Vợ Đánh (850)

@ Juda

'độc' và 'ngứa' là hai khái niệm khác nhau nha con ngẫn.

cô chưa biết thì đừng vội phán sa lông nhé.

Muốn bật thì đưa ra phản biện đây.

Chơi quán Bựa mà không biết văn hoá tranh luận nữa à ? chán vãi.

Thím chọn thái độ im lặng vì trình cô đéo thể bằng thím (@ Cọp)

hết chiện


 Cọp Già Gác Kiếm (851)

Con Vợ Đánh giấu như mèo dấu cứt nhẩy!

Cọp đã hỏi cô khoảng bao nhiêu xèng 1m vuông là để xem có thể làm các sp đéo gì, chứ cái áo chống đạn thì nhu cầu nó bé tẹo như cái núm vú Ngọc Trinh thôi!

Dcm, mà đéo đến lượt cô bán, quân đội, công an thì Nhà Nước mua mẹ một cái 1000 tơn, cô bán 30 tơn kệ mẹ cô, đéo có PR-Marketing gì luôn!

Còn thị trường dân thường, cô vui lòng quay xung quanh cô 10 người, hỏi thử cái áo chông đạn giá 50K cụ thôi, có ai mua hông? Cô sẽ được trả lời rằng: à , lạ quá ha, rẻ quá ha....nhưng em đéo mua vì đéo có nhu cầu.

Cô tưởng mấy thằng giang hồ đâm chém cần mua, hehe, tụi nó chỉ cần mua đá để hít thôi, áo chống đạn của nó đấy.

Vì thế, làm cái ứng dụng gì khác may ra, dcm... như cái băng vệ sinh xài trọn đời luôn chẳng hạn...!


 Tuan Nguyen (852)

Hê hê hôm trước anh thấy bọn lá cải giật tít : Anh thanh niên Hoathanhtáo aks Vodanh chế tạo thành công điều hòa nhiệt độ giá rẻ 200K ông Cụ.

Đọc xong anh tý ngất mẹ!

Giờ lại có áo chống muỗi cắn 700k ông Cụ, co Vodanh không muốn làm anh đi viện chứ ?


 Judas Priest (853)

[si="5"]Tuan Nguyen said... (849)
Hehe ngứa tung lồn (@Pín) cô ạ.
Trên công trường anh nghiêm cấm bọn công nhân chơi trò trỏ, vì đơn giản đcm bọn bỏn chỉ ngồi gãi đéo làm, tmt.[/si]


 chú Hải (854)

@Judas:
Lên google search đi quý cô, nhiều không kể xiết!


 Sất (855)

Anh Vợ Đánh nếu không trả lời cụ tỷ câu hỏi tôi ở cồng 848 thì đề nghị xin thêm mấy quả lựu đạn nưa làm tem nhé.

Ngoài ga, anh làm được cái nài giá cạnh tranh không?

[im]http://www.hhengineering.com.my/images/FRP-Tank-2.jpg[/im]


 Vợ Đánh (856)

@ Cọp

Thím chưa sản xuất mà.
Hiện thím chỉ tính được giá thành per kg thôi cô ợ.

Tuỳ vào tiêu chuẩn, định lượng, hàm lượng sợi thuỷ tinh cấu thành trong sản phẩm mới ra được barem, từ đó mà tính ra m2 cô ạ.

Giống như ngành ống thép í, bỏn ra tiêu chuẩn luôn: (đường kính - độ dày) x độ dày x hệ số 0,0246615, sẽ ra mỗi mét ống nặng bao nhiêu kg.

Còn mã nài mới hoàn toàn, làm sao thím ra được hệ số chuẩn này chứ ?


 Tuan Nguyen (857)

Ah có cô nào sáng dạ hơn con Lóy, sáng chế ra quả SuBâuCâu có thể re-used( thêm 1 lần nữa thôi là ok rồi).

DCM hôm trước anh còn nhõn 2 cái, lúc muốn làm chiếc nữa lại hết mẹ, tiếc tiếc là


 Choco Rain (858)

Mít said... (742),

@Mít yêu,

Thành em nha, em zịch hay rất.

Mụ Zì thảoluận đúng, vì đầu-óc bãđậu của anh cứ nghĩ gằng phải zịch 1 phát sao cho bọn Tai hỉu ngay được nghĩa-bóng nên ngọng lun hehe.


 Judas Priest (859)

[si="5"]Vợ Đánh said... (850)
Đcm mặc áo chống đạn của VĐEY mà hai tai (hand) bận gải đàn thì tay nào cầm súng hả con ngẫn, không độc là giề, bỏn bắn cho tung sọ, her her (@ Ngác).[/si]


 Tuan Nguyen (860)

Ah con Sất sắp ngất có quả ảnh Tank khủng, anh khen.

Hôm trước anh vào bọn Samsung Thái nguyên, có 1 cái tanks thế này, ghi 30,000 mét khối nước, anh tý ngất.

Cô Sất nổ về cái tanks này đi, anh hóng!


 Grass Green (861)

Nhắc lại chuyện lavender, cái shop này là do 1 cô đồng nghiệp giới thiệu cho GG.
Vì mother in-law của GG yêu màu tím và khoái hoa này nhất. Cái gì có thể sử dụng lavender, bà làm tất. Từ sữa tắm, dầu gội dầu đến nước rửa tay, nước lau sàn, mọi cái đều là mùi hoa lavender.
Vì vậy, dịp Mother Day vừa rồi, vc Grass tặng bà 1 bó hoa lavender khô và 1 chai tinh dầu, cộng thêm 1 túi hoa khô để bỏ vào tủ quần áo.
GG còn có 1 chị bạn U50 yêu hoa lavender rất. Yêu cuồng nhiệt. Chị chỉ nói với GG là hương hoa lavender có nhiều tông, phải đúng mùi hoa thiệt ngửi mới đã.
Nói thế để thấy hoa này có sức hút ở VN rất, chắc tại màu tím lãng mạn, nhìn nhẹ nhàng thanh thoát của nó.


 Judas Priest (862)

[si="5"]chú Hải said... (854)
Search nhiều và đọc cũng nhiều cậu ạ, mà sao rối quá, Cùng giống như các chủ đề tôn giáo, quá rối, chắc do mình không có trải nghiệm thưc tế. Đọc cậu viêt thấy sáng hơn hẳn.[/si]


 Sất (863)

Cô Tuấn Nguyễn,

Chả có đéo gì quá phức tạp cả:

- Vật liệu nguồn gốc FRP.
- Siêu nhẹ (so với bê tông truyền thống)
- Thi công nhanh.
- Có thể tháo dỡ, lắp ghép dạng module.
- Không bám rêu.
- Vệ sinh bồn cực dẽ.

Bọn Mã mọi gốc Bông đang dominate thị trường nài.


 chinh lakhongchuan (864)

Đã bận thì chớ đọc con Tuan Nguyen lại lộn mề, log ngay vào chửi:
[si="10"][co="#FF0000"]GỒNG GỒNG CÁI ĐỊT VỢ MÀY.[/co][/si]


 Tuan Nguyen (865)

Tank của cô Sất nhìn phía ngoài là được bao bằng thép không gỉ định hình cứng vững rồi, thế bên trong là CLGT ?

Chứa nước ăn là đéo phải chuyện đùa đâu nghe!


 Đào Lộn Hột (866)

Socialist media in Luas (Truyền thông tương tác ở Lừa)

Mục tiêu cao cả của truyền thông Lừa chả đéo gì khác hơn là tuyên giáo và đong xèng qua quẳng cấu.

Truyền thông lại được chia ra 2 mảng chính xét têntieeu chí cạnh tranh đong xèng, là Truyền Hình (TH) và Others.

Với TH, tính đến 2014, vẫn chiếm thế thượng phong trong làng quảng cáo. Một con quan lại ngồi bia ví quan và con Phẹt gút, cho biết 1 con số dự kiến 2014 là 1 tỷ đô.


 Grass Green (867)

GG nói với chó la hoa lavender khô này nk từ Pháp, theo lời chủ shop. Nhưng chó nói là từ TQ đó. GG cãi...

Bây giờ đọc mấy còng của anh chị mới biết là bên Tân Cương cũng trồng được hoa này. Vậy làm sao phân biệt đây?

Vì vậy, khi anh Dol, chi Meo, anh Lion muốn làm buz này ở Lừa, GG nghĩ nên marketing sao đó để nhấn mạnh mình là hàng nk từ Pháp hẳn hoi.


 chú Hải (868)

Hôm rồi sanh nhựt quán, tôi có hứa tư vấn cụ tỷ cho 3 case, trừ case của em Thi Nhí đã trả lời trên quán (nhẽ ẻm không thấy?), có 7 email lần lượt gởi tới. Tôi đều trả lời, không từ chối văn công nào.

Hiện tại tự nhiên có 2 case đột nhiên ngưng ngang hông, khi chuyện tư vấn nửa chừng.

Hai văn công (hoặc 1) này nhẽ là cam, hoặc đùa cợt hị hị.

Thôi đừng giỡn như vậy nha các văn công, tư vấn cho các cô cần thời gian và chất xám, không nên cợt nhã thiện chí của chú.

Các cô mạnh giỏi!


 Sất (869)

Cô Tuấn Nguyễn,

Bên trong gia cường bằng các thanh thép cheo ngang dọc đứng, tuỳ volume bồn, thép không gỉ hết.

Khách sạn 5 sao, bệnh viện quốc tế, resort các thứ mới có budget làm cái nài.

Đáp ứng luôn tiêu chuân nước bệnh viện luôn.


 Vợ Đánh (870)

@ Sất

Đến giờ thím chỉ sản xuát các loại hạt nhựa & kinh doanh bông sợi, cũng kính thưa các loại sợi bông

Hay cô muốn mần OEM cho thím ? cái này thím có thể xem xét.

Nhưng nếu ngành nài thím chưa mần, nhưng biết cách mần, thím tư vấn cho cô cách làm (free nhé) cô có nghe không ?


 Đào Lộn Hột (871)

Trong đó con Vê TV TW chiếm 300tr Tơn, con Hát TV chiếm 500tr Tơn, còn lại là Vê lìu tìu địa phương, ngành ...

Lá cải mí eNews bằng 12% con số trên.

Nhưng bắt đầu từ 2014 trở đi, vị trí thống trị của TH trong làng Media bị đe doạ nghiêm trọng. Lực lượng trong độ tuổi mua sắm là 15-65 tuổi lại có mặt ở lớp học, văn phòng và trên đường tới 9h/ngày.

Theo một nghiên cứu của lỗ đít. 80% users trong độtuoori trên lĩnh hội thông tin qua internet với các hoạt động xếp từ cao xuống thấp như sau: Mạng xã hội - Email - Báo mạng.


 Tuan Nguyen (872)

Oh con Chỉnh clone chắc vừa nhớ tới bà ngoại mày bị ngứa lồn vì xilip bị anh rắc bông thủy tinh của con Vodanh a?

Anh chân thành xiên lỗi nghe mậy!

Anh cũng rất vui lòng nếu cô địt vợ anh, làm cho nàng lên đỉnh của đỉnh... nhưng nếu không được như vây, cô vui lòng cho anh xin bộ ấm chén về cho lũ ngan nhà anh xơi, chịu không?


 Sất (873)

Anh Đánh (bị Vợ),

Tôi không làm OEM cho anh được đâu.

Chỉ là thấy anh nhiều know how nên hỏi mua, nghiêm túc.

Sản xuất một cái gì đó dân sinh, nhu cầu ổn định là tôi ưng.

Anh cứ nghĩ, lúc nào thấy ổn hú tôi.

Anh có advise free thì tôi cũng lại quả anh vài % cổ phần doanh nghiệp mới. Hehe, thế cho nó máu.

Anh sản xuất được cản xe giá thành tốt thì chúng ta bán cho anh Kao Nguyen trùm xe hơi Lừa. He He.


 Đào Lộn Hột (874)

Từ trước tới nay, TH vẫn được coi là Media một chiều. Bao nhiêu người xem ad của VMN trong 5 số phát sóng? Đéo ai trả lời được.

Sản phẩm buồi ngựa đóng hộp của con Ya có hợp với dân đánh cá không? Đéo biết

Sản phẩm vải may sịp chống tự do tình dục của con Đánh sắp tung ra thị trường sẽ được đón nhận như thế nào? Đéo biết luôn.

Nếu như vậy, TH sẽ mất nguồn thu từ quảng cáo là con gà đẻ trứng vàng và cfn được độc quyền đến bao giờ cũng đéo cần quan tâm lun. Tức bằng tuổi Bê.


 Đào Lộn Hột (875)

Với số lượng smartphone bán ra thị trường. Có lẽ tới 90% users là trong độ tuổi mua sắm. Bọn TH đã cuống cuồng nhắm đến 1 giải pháp là Số hoá truyền hình, để tương thích với đt thông minh trên nền internet, thay vì phải bốt lên youtube như lâu nay.

Song song với chiếm đại số người dùng, SM còn là kênh quảng bá đỉnh cao khi sản phẩm, bizers có thể tương tác với khách hàng mục tiêu, thăm dò thị trường, xử lý khủng hoảng truyền thông etc ... Bằng các hoạt động PR như rư vấn, đối thoại, giao lưu etc ....


 yamato (876)

Panel và thảm bông thủy tinh cách nhiệt,zĩ nhiên zá zẻ và chất lượng tương đối, là tương nice của cô, thưa cô Vợ Đánh!

 Tuan Nguyen (877)

Cô Đào yên tâm đê, Bê sẽ có cách ổn định trật tự chứ?

DCM mấy thằng trên mạng ảo này làm được cái đếch giề, bạn anh UVTW Minh Trần Bình đâu có thể để các cô thủ dâm tự sướng lâu đến thế?


 Grass Green (878)

Chi Maria oi oi,

Nếu em nhớ không lầm là hồi năm ngoái, chị có 1 còng nào đó nói về perfume cho phái đẹp. Lúc đó em nghe chó nói vậy vì chó biết em khoái nước hoa. Tiếc là lu bu em không kịp đọc và lưu lại.

Tháng 8 này em có bà thím bên xứ tư bản về chơi, bả hòi em thích nước hoa gì bả mua tặng. Nhân dịp này, em đang muốn thay đồi 1 chút, dùng 1 mùi gì mới lạ với mấy mùi em dùng trước giờ.

Nếu đúng là chị thì post lại bài đó giúp em nha.
Các anh chị có ai nhớ thì giúp GG luôn với.
GG hỏi chó thì thiệt xui, hắn quên mẹ nó rồi.

Thành Chị Maria và các anh chi trước!!!!


 Đào Lộn Hột (879)

Lĩnh vực SM rất rộng, đận trước quan đã biên chút chút về quảng cáo adsense rồi.

Xu thế đang diễn ra là các công ty truyền thông hợp tác với bọn Tay lông để xây dựng chiến lược, tận dụng công nghệ.

Không lâu nữa, các cô sẽ được xem con Đánh bibo trên kênh Muasamtv về sản phẩm quần chíp đâm thoải mái. Cùng các cmt như "như lồn", "may quá, đang tìm" hay "tin lừa thì ăn thóc zống" etc ...

Là bizers, các cô hãy chuẩn bị phải đối diện với những mổ xẻ sâu hơn, khốc liệt hơn. Người tiêu dùng sẽ mon men đến ngôi thượng đế.


 Cọp Già Gác Kiếm (880)

Cô Đào nhẽ dự đoán ngược!

Theo Cọp đéo nhét cái TV vô cái smartphone mà là ngược lại, nhét cái Smartphone vô cái TV!

Hiện giờ, đã có thế hệ TV thông minh, nhưng còn ngu lắm, Cọp có xài một con của Sony, còn rất ngu.

Nhưng có lẽ đó là tương lai của TV, TV tương tác luôn!


 Sất (881)

Gợi ý anh Vợ Đánh dòng sản phẩm nài nữa: máng cáp điện, thang, etc trong nhà máy công xưởng, vật liệu FRP, Lừa chưa làm được, chỉ mới làm được bằng thép thôi (galvanized, SS)

[im]http://2.imimg.com/data2/MC/CI/MY-1865364/frp-cable-trays-accessory-250x250.jpg[/im]

Tính năng:
Corrosion Resistant
Non-Conductive
Non-Magnetic
Light-Weighted
Rust-Proof
No Painting is required
Chemical Resistant
UV-Resistant
Fire Retardant
Non-Conductive
No Requirement of Electric Continuity Test


 chú Hải (882)

@Judas:
Trên mạng cô đọc khó hiểu vì bỏn cố lồng vào những từ hàn lâm tối nghĩa, cho nó ra dáng bác học đcm.

Thói xấu này tồn tại bất cứ đâu, kể cả trên biển báo giao thông hay họp chi bộ đảng cấp tổ dân phố.

Nếu nói thông thường quá thì nó làm giảm giá bản thân vậy. Hơn nữa kiến thức mỏng như vải the, nhỏ tày lá mít, không nạp mấy cái thuật ngữ hàn lâm vào thì chẳng còn lại gì hết.

Trên quán Bựa có thể dễ dàng nhiền thấy những văn công dạng nầy, hị hị.


 Vợ Đánh (883)

@ Sất

Nếu thị trường nhựa linh kiện xe hơi đủ lớn, quãng 50 tấn/ tháng thì thím sẵn sàng đầu tư moulding & ịnection (máy ép khuôn nhựa chuyên dụng) để mần mấy cái đồ nhựa trong xe hơi như car pumper (cản xe), gương, tay vịn, vỏ bình xăng con, vỏ két nước giải nhiệt.... tuyền là những ứng dụng sợi thuỷ tinh kết hợp nhựa polyamide or polypropylene.

thề đéo phét.


 Tuan Nguyen (884)

Chào em Cỏ xanh... đến tận chân trời,

Thông cảm anh hôm nay mát giời, nên cũng nhảy vào tư vấn em chút, có gì em thông cảm nhé?

Em cứ gợi ý quả Chanồl5 em ạ, mùi đó quyện và nồng nàn anh ưng.

Mấy lần gặp bọn phò cỏ dùng đồ lởm, anh toàn từ chối rồi quay tay để về với vợ, tích kiệm được ối tiền đới.

Nhưng có lẽ mùi này hợp cho ngày lạnh hơn, phải không Cacc?


 Vợ Đánh (885)

Cái bình chứa nước khủng hình con Sất nếu là nhựa, thì thím dự đấy là hỗn hợp 30% sợi thuỷ tinh + 70% polyamide.

Vấn đề là khuôn đúc sẽ thế lào thôi, lớn quá cũng nan giải phết


 Đào Lộn Hột (886)

Cô Cọp, cô Nguyện:

Quan anh đang làm về lĩnh vực này. Quan biên sơ sơ vì 3G hơi chậm. Tay chuyên đã đi những bước rất xa rồi.

Quan chỉ đề cập đến đong xèng. Bão sẽ đi bán tôn, lạnh sẽ đi bán lò. Quan không ke chính trị.


 Sất (887)

Anh Vợ Đánh,

Gợi ý anh tham khảo thị trường nhựa xe hơi chơi vậy thôi, chứ nó không dành cho tay ngang như anh với tôi đâu, làm OEM thì may ra.

Enter market đòi hỏi đủ thứ, dù market share có lớn cỡ đó cũng có cắn hết được thị trường đâu?

Đơn cử khi đi audit supplier nó yêu cầu anh cấp ISO/TS 16949:2009 thì bốc cứt ngai và luôn.

Anh nghiên cứu vụ máng cáp frp coi sâu? Cái nài khả quan hơn.


 Tuan Nguyen (888)

Ôi chời ơi cô Vodanh,

Khuôn cái lồn vợ nhà cô à ?

Anh đúc cái ống khói nhà máy nhiệt điện Mông dương cao 200m đấy, đường kính chân ống gần 25m, thế làm khuôn với giáo từ trên xuống dưới để ăn cám à?


 Sất (889)

Anh Đánh,

Nó được làm thế nài: prefabricated Fiberglass Reinforced Polyester, chả biết là cái bườm gì.

Cô Tuấn Nguyễn hiểu sai gòi, khuôn là cho từng panel 1 ý, mỗi panel thuông thường khoảng 1 thước vuông.

Nhìn design cái panel cũng tăng được tính chịu áp suất gòi.


 Judas Priest (890)

[si="5"]chú Hải said... (882)
Cậu Hải nói đúng rồi, bỏn đấy thì trên quán đầy, đếm không hết, nghe bỏn salon thì thà bẻ đủa chọc tai sướng hơn. [/si]


 Tuan Nguyen (891)

Cô Sất cho anh hỏi ngu tý, thế các panen nẻn liên kết với nhau thế nào? Chống thấm giữa các liên kết của panen ra sao ?

 Sất (892)

@ Tuấn Nguyễn 891,

Liên kết bằng bolt & nut (stainless steel).

Chống rỉ nước bằng joănng cao su, keo đặc chủng.


 Sất (893)

anh Vợ Đánh nghiên cứu thêm ông nài bằng FRP, sản xuất hàng loạt, không sơn, không gỉ, nhẹ:

[im]http://lancancauthangkinh.com/wp-content/uploads/2012/09/cau-thang-thoat-hiem-cao-oc-6487.gif[/im]

Vậy thôi nhé, show anh vài thị trường tiềm năng với ngành nghề anh đang làm trước đấy.


 Tuan Nguyen (894)

Sất 891,

Thành cô nhẻ, đơn giản rất.

Anh nghĩ mình ngu thêm vài boong nữa rồi, dcm.


 Travis Hawk (895)

Anh Cọp fán thánh, moa ưng.

Tương lai TV sẽ như smartphone. Bọn VNPT cũng đang rao bán 1 loại set up box để biến TV thành kiểu như smartphone, có thể lướt web, mạng xã hội, chơi game...Nhưng vẫn còn hạn chế lắm.


 Vợ Đánh (896)

@ Sất

Rất tiếc, thím lại đéo chuyên về vật liệu polyester.

Thím tay chuyên về vật liệu polyamide, polypropylene, polyethylene & glass fiber


 An Hoang Trung Tuong (897)

Bông thủytinh bôi vào người ngứa vãi đái thì đúng gòi, zưng đó không là thứ sợi thủytinh con Vợ Đánh may áo đâu nha văncông.

Bông thủytinh gây ngứa vì zững vụn thủytinh gất nhỏ và sắc cắm vào za, khiến các cô bị ngứa. Càng gãi càng ngứa. Chứ bảnthân nó không độc (trừ khi nó bị tẩm chất độc).

Còn sợi thủytinh zệt áo của con Vợ Đánh nó như cái lõi zây cáp quang ý. Ngứa thế đéo nào được.


 sinh ngoc (898)

(Tiếp)
Sáng hôm sau, trời vừa chạng vạng, binh Trạm đã réo loa yêu cầu các đơn vị chuẩn bị "viễn chinh"...trong cảnh tranh tối, tranh sáng, tiếng loa rền rỉ hệt như trong truyện "Chém treo ngành" của cai văn Tuân Nguyễn (hehe ...cao hơn thợ văn 1 boong) . Các đơn vị qua khẩu rất đông, chẳng hiểu sao đơn vị của tôi chỉ là cấp tiểu đoàn lính dõng địa phương cóc nhái lại được ưu tiên sắp xếp qua trước...sau mới biết chúng lầm đơn vị tôi (tiểu đoàn 96) với Trung đoàn 96 của Nghệ An quê bọ! vì đều viết tắt là TĐ 96. Xin mở cái ngoặc nói thêm, bọn dõng Nghệ An có máu húng chó di truyền, đánh đấm rất hăng, rất ác nên bọn binh Trạm ưu tiên cho bọn bỏn chứ đâu ngờ lộn lũ thúi tai – hôi nách!

Tôi thật sự muốn quên đi 8 tháng "inferno" này đi cho chết dễ siêu thoát nhưng nhân ngẫu hứng lèm bèm chút cho CACC nghe chơi. Xin kể cảm nhận của tôi về cuộc chiến như cặc luộc này như sau:
- Một cuộc chiến chẳng thấy kẻ thù mình là ai, cả nghĩa đen thui và nghĩa bóng loáng! Sao vậy? được búa liềm tọng vào tai là nhân dân Kam rất mong đợi dõng cụ vào giải thoát khỏi tay bọn Polpot đầu trâu, đít chó...nào ngờ không ít trường hơp bị chính đám fan-Kam này xiên lòi họng. Tôi được biết có trường hơp lính cụ xông vào làng, giải cứu được một thằng Miên hôi thối, bị bọn Pol dùng cật tre trói 2 tay tro lủng lẳng trên cây! Vết thương cứa vào tận xương, đã gần hoại tử vì tội điếu gì chẳng biết. Lính cụ cứu và điều trị cho thằng mọi này và chó đẻ thay, vài tháng sau chính nó là thằng thụt B40 vào trại, làm vài dõng cụ phiêu diêu miền cực lạc. Khi bắt được, vết thẹo trên tay nó còn chưa lành hẳn! Ai là thù? Thù là ai?

Đúng như cô chinhpham mô tả, nhiều cuộc hành quân trên đồng hoang vắng, chẳng thấy thằng Miên Pol nào! Đạn cứ nổ mù trời, điếu biết mình đang đánh với ai. Mục tiêu cuối cùng là gì? Tất cả đều mờ mịt theo tiêu chí "Bác bảo đi là đi/ Bác bảo thắng là thắng".

(còn)


 sinh ngoc (899)

(Tiếp)
Đúng như cô chinhpham mô tả, nhiều cuộc hành quân trên đồng hoang vắng, chẳng thấy thằng Miên Pol nào! Đạn cứ nổ mù trời, điếu biết mình đang đánh với ai. Mục tiêu cuối cùng là gì? Tất cả đều mờ mịt theo tiêu chí "Bác bảo đi là đi/ Bác bảo thắng là thắng".

- Bản ngã, bản năng sinh tồn con người bộc lộ rõ ràng nhất: những thằng to mồm nhất lại là đồ khốn nạn nhất! ĐM tôi còn nhớ thằng chính trị viên đại đội, một thằng bị mìn nát chân, nhờ nó giữ chân bị thương để y tá cắt lọc vết thương thế mà nói vừa ói, vừa khóc. Thằng y tá điên tiết đạp cho một phát té lăn...thế nhưng sau nghe kể nó lo lót về hậu cứ và tèn tèn bò lên cấp đâu cỡ chính ủy gì đó. Còn về sinh tồn, có lần bị bọn Miên thụt B40, cả C chạy tóe tất cả các loại cứt và sắp thành cứt. Đến lúc tập hợp đội hình lại, có thằng dẹp râu tuột mẹ lên tận đùi mà chẳng hay. Và rất kỳ lạ, hành quân mưa nắng là thế, ăn uống như tù là thế nhưng chẳng thằng nào bệnh cả mới tài! Bản năng của cơ thể không cho phép bệnh vì bệnh sẽ có thể bị rơi rớt lại, chắc vậy. Lần nào về hậu cứ, chúng cũng bệnh la liệt (bệnh thật).

- Chiến tranh, bất kể vì lý do gì, đều rất ghê tởm, tởm, tởm...8 tháng bên Miên tôi hầu như mất khái niệm thời gian, chỉ biết tính mình sống sót qua từng ngày, từng đêm, đầu óc trỗng rỗng, mờ mịt, đặc sệt lo âu đến mức chẳng biết là mình đang sợ nữa. Không biết mấy thằng thợ thơ, văn quân đội nó thánh cỡ nào mà thấy được "Đường nào vui hơn đường ra trận mùa xuân" với cả "Đêm bình yên là đêm nghe tiếng súng" (thợ thơ Sáu Phạm Sỹ). Các đc nào mà còn tin cuộc chiến thơ mộng như...thơ, hãy tự tát vào mặt minh 200 cái!
- Bọn chỉ huy ấu trĩ, khí tài rất thô sơ đã nướng chả biết bao buồi, dái! VD như lũ trinh sát dở hơi báo rằng Miên Pol có 1 đại đội căn cứ vào quan sát thấy chúng có Cối 60, 09 B40, 3 Trung liên RPK, đại khái thế, không nhớ chính xác, đây là cơ số vũ khí cấp đại đội nhưng té ra chúng được trang bị hỏa lực rất mạnh, vũ khí trên chỉ cho 01 trung đội thôi! Tàu khựa trang bị cho chúng tận chim (bướm) luôn. Còn chuyện giã pháo, cối vào lưng nhau là chuyện quá thường! thường còn hơn các bựa viên quán này đổ cứt vào mõm nhau!

Nhân thể nói luôn, CACC nào nghe kể chuyện dõng cụ mổ gan mọi Miên xơi tái hay các thể loại tương tự...theo cá nhân tôi, chỉ là cho...huyền bí, khè nhau thôi! ĐM thấy máu đổ đã xón đái rồi, có cứt mà moi gan.


 tuong cay (900)

búa Tạ cho xin cái tem và set font cái, tranh thủ quán mới, nhìn con Zi có vành tai chắc thọ đến 90, như thế là yên tâm giáo hóa bọn Suxi rồi

 Vợ Đánh (901)

hehe con Zì đã còng phơm vụ 'ngứa' và 'độc' rồi nhá.

Nếu sợi thuỷ tinh mà độc thì nó đã bị Tai lông cho tuyệt chủng rồi, lấy đéo đâu mà mần áo chống đạn chứ hả.

hết chiện


 Đình Long Nguyễn (902)

Con Vợ Đánh định sản xuất áo chống đạn đến Level mấy? Đến IIA và II nhẽ được

 Đình Long Nguyễn (903)

Con Vợ Đánh mà sản xuất được áo chống đạn Level II anh Bid mẹ giá 50 USD một em cạnh tranh cả Zì. Sản phẩm có bao nhiêu mua bấy nhiêu đéo nói nhiều

 Cọp Già Gác Kiếm (904)

Khi Zì nói, làm ra áo chống đạn giá 30 tơn, có nhiêu mua hết, thì câu đó có ý nghĩa gì?

(1) Thị trường là vô tận với giá đó

(2) Đéo tin có sp như vậy với giá đó

Theo các cô, muốn hiểu theo nghĩa nào?


 6 son (905)

Áo trống đạn của con Vợ Đánh đơi phỏng,?hehehe [img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg9_jlv7tVBi9aO2pdk8aGvRi_wxW47gt8hs87ZRCnBdB9-gg5tDPdkGfSradUCO75-ltA4WLCG7WIEoLSlugl2e9gPVWi22LxinDQZpNaAPOqpfyb_NK1iGhyKvTWWGG5Y-W0sspD7CIQS/s1600/%C3%A1o+t%C6%A1i+%C4%91%E1%BB%8Dt.jpg]

 Củ ChuốiTây (906)

@ sinh ngoc

Tiếp đi thím!

ĐCM, đời lính chiến mềnh màng, mềnh màng. Sử Lừa đúng là bọn tào lao.


 Tuan Nguyen (907)

Anh cũng cồng fơm với mụ Zì về nguyên nhân ngứa của bông thủy tinh.

Dcm con Vodanh thấy điều điểu mừng như chó sắp chết đuối vớ được mẩu lá chuối, rõ salong Hàng Thùng !


 tieu thithi (908)

@Chú Hải
Tui đã đọc hết các tư vấn của chú và cũng trả lời cảm ơn chú rùi mà, nhẽ chú cũng bỏ qua


 tieu thithi (909)

Ủa mà Zì hỏng tư vấn cho em vụ giồng nấm à ?

 Vợ Đánh (910)

Giá áo 30$, thím đã lãi x tơn rồi (x chạy từ 1 đến 10). Mỗi tháng bán được 10k áo xem như đạt chỉ tiêu.

Thị trường tấm cách âm, cách nhiệt...như cô Yamato đề cập cũng đầy tiềm năng.

Hay là thím tổ chức liên danh bựa ta ? sản xuất & phân phối ? con Zì cho thử ý kiến phát nầu.

Mịe, thím không thể dứt ra khỏi mấy cái xưởng nhựa hiện tại, nhức đầu lâu.


 Tuan Nguyen (911)

Anh đéo phân biệt vùng miền, nhưng công nhận bọn QK4 khiếp thật. Cứ xem bọn áo vàng cổ vũ Sông lam Nghệ An FC, anh rẽ phải rồi đi thẳng ngai và luôn.

Nhẽ con Cụ thắng là nhờ bọn đồng hương vậy hử ?


 Sất (912)

Bông thuỷ tinh chỉ ngứa với bọn làm lần đầu hoặc ít làm thôi.

Worker làm cái nài riết goỳ quen, chả thấy ngứa ngái mấy.

200x anh từng dẫn ngót 100 worker bọc bảo ôn cho 1 nhà mái nhiệt điện mini mấy tháng giời.

Về thị trường thành phẩm cho ngạch anh Vợ Đánh đang làm ở Lừa nhẽ anh còn gành hơn anh ý nhiều boong.

Vợ Đánh thiếu market thì gọi tôi nhé hehe.


 Vợ Đánh (913)

cô 6 Són coi thường Vợ Đánh quá xá quà xa.

Thím giận, thím giận hehe


 chú Hải (914)

@Thi Nhí:
Thông cảm chú tintin cận thị mất mắt kiếng bỏ sót lời vàng son. Hị hị.

Xin lỗiem và chúc em mạnh giỏi nha vàng son!


 Sất (915)

Anh Đánh cồng 910 hổng nặng về kiến thức pricing aka định giá mà lớp FMBA khoá 1 đang thảo luận.

 Vợ Đánh (916)

@ Sất

Thì thím đã bẩu ngay từ đầu là thím thiếu Market & Management rùi mà !


 chú Hải (917)

@Vợ Đánh:
Nhảy dựng "thím giận, thím giận" giống nhi đồng gái quá, hí hí! :))


 Vợ Đánh (918)

ừ, thím đéo biết định giá cho chuẩn, vì thị trường Lừa có cái tương tự đéo đâu mà tham khảo.

Thím không cần siêu lợi nhuận, lãi ròng vài chục ngàn tơn per month đủ chơi rùi, hehe

mà công nhận today thím quỡn bam kinh thiệt, chắc sợi thuỷ tinh đang gãi đúng chổ ngứa !


 Kao nguyen (919)

@ Cô Vợ đánh:
“Nếu thị trường nhựa linh kiện xe hơi đủ lớn, quãng 50 tấn/ tháng thì thím sẵn sàng đầu tư moulding & ịnection (máy ép khuôn nhựa chuyên dụng) để mần mấy cái đồ nhựa trong xe hơi như car pumper (cản xe)”.
Riêng chỗ anh mỗi tháng 200 tấn nhựa. Loại TPO này phải nhập về từ Hàn xẻng. Mái móc đơi.
[im] https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/t1.0-9/10460209_811065632240070_3932616882642163406_n.jpg [/im]
[im] https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/t1.0-9/10390970_811065705573396_3700392356782705201_n.jpg [/im]


 Tuan Nguyen (920)

Hê hê trêu con Vodanh này cũng vui nhẻ ?

Hôm nay anh xin báo giá 2 quả mìn với cái đèn pin của cô, thấy hợp lý là anh mua luôn!

Anh nghĩ của cô khoảng 2 lạng rưỡi, anh trả trước khoảng 450$ 1 lạng, cô thấy đạt margin 40% chưa?


 Choco Rain (921)

@sinh ngoc,

Tiếp đi cô, chiện cô hai hai là.

Thành thành.


 Vợ Đánh (922)

Chú Hải nọi zụ tàu ngầm, thím cũng được chừng gần chục mạng bựa nhảy vào mail box (mà có lần thím 'lỡ' pót) hỏi, chào hàng các loại phế liệu tè le một me.

Đa phần các offer lấy trên mạng, tmt (thế mới thảm) hoặc thuộc loại mo-no-an-ti-co aka móc nối ăn tiền cò !

Bỏn quên rằng Vợ Đánh 'đi Tai lông như rửa đít' (hehe nổ tí), nguồn đéo đâu thím chả biết, nhìn hình phát biết ngay nguồn gốc, chủng loại hàng.

Chỉ 1-2 offer là nghiêm túc thì nhận trả lời xong thì lặn mắt tăm ! Chắc mấy cô nài muốn 'thử tay nghề' hay khai thác thông tin mà thôi.

Mấy con tàu ngầm hóng quán đâu trồi lên còng phơm Vợ Đánh cái coi ! hehe


 Tuan Nguyen (923)

Mụ Kao này bốt hình thế này, khoe hàng gớm nhể?

Nhẽ mụ vừa đứng máy vừa vào quán được chăng?

Chi tiết, phụ tùng được làm từ phi kim loại thế này, lãi khủng con mẹ nó khiếp, nếu được bán thảng tới tay người tiêu dùng. Nhưng đều phải qua trung gian, và OEM.


 Maria (924)


Chầu cô Cỏ Non,

Sori Quý cô. Còm tôi bốt xong là hết, không lưu lại bao giờ hehe

Giờ Quý cô bảo bốt lại tôi cũng chiệu.

List ra đơi cho Quý cô nhẻ

1. J'adore by Dior
2. Marry Me by Lanvin
3. I love love by Moschino
4. Burberry London
5. Mon Jasmine Noir by Bvlgari
6. Versace Bright Crystal
7. Narciso Rodriguez for her

Suggest cho các anh giai mua tặng vợ, 5 ăn 5 thua. Vợ thích thì ok, vợ không ưa bị đau đầu thì chia buồn.

Quý cô có thì giờ bố trí ngửi trước nhát tốt hơn cả. Không nhỡ mắc công nhờ mới vả lại đau đầu thật phí thì giờ.

Chúc Quý cô vui


 Bazi Lốp (925)

Bông thủy tinh bên tôi gọi là Lin de Verre.

Được dùng đệm vào tường làm cách âm, hay lót vào mái ngói, trần gỗ chống được cả chuột.

Nó được cuộn thành bó như chăn bông.sờ vào ngứa rất, ngứa như kiểu bị bột amiăng dây vào.


[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/t31.0-8/1974029_699309533466734_1361910393590594937_o.jpg]


 anh hai Bựa (926)

Diễn đàn của cô Vodanh cần phải thay đổi không khí.

Ta nói cô còn ôm đồm lắm, quả không sai.

Hãy làm tốt hơn những gì đang có trước khi nghĩ đến cái mới, hỡi người ôm đồm ạ.

[img=http://a9.vietbao.vn/images/vn905/Showbiz_Viet/50924593_2.jpg]

[youtube=rNmSq1w54jc]

[img=http://a9.vietbao.vn/images/vn905/Showbiz_Viet/50924593_7.JPG]


 Vợ Đánh (927)

@ cô Kao Nguyễn

Thông tin cô hay ho đới.

Giờ thím chẩu có tí việc, tối quỡn thím bàn luận với cô về TPO.


 Nguoi Ha Loi (928)

Còn em Grassy hỏi về nước hoa, nước nào cũng thơm, zưng có hạp với người nọ mà không hạp với người kia là do tương tác của tinh dàu nước hoa với các hóa chất trong bồ hôi của cô. Tui đã thấy có người dùng loại mùi tui rất ưng, vậy mà khi bôi thử lên người tui lại thành quá nặng quá khét không dùng được.

 Ngẩu Pín (929)

anh Sinh kể chiện chiến tranh đi tôi ưng, dcm bọn kinh tài với IT bú cặc tôi nghe chả hiểu lồn gì hê hê

 Phonghip (930)

Địt mẹ adua với anh pín

Tuyền bọn bàn chuyện kinh tài với It như cái lồn

Địt mẹ. Một chịueej ngày ba ngàn tính tính đéo xong 376458297 bao nhiều lời đéo tính nổi mà nói như thánh sống


Địt mẹ nó.

Có ai bú không ? He he. Mời mơi

Mời jade nhẻ


 pe^te^211 (931)

Đèo mẹ.

Anh giờ cũng tin cô VoDanh kinh doanh chên gúc. Thế mới đểu. Haha


 pe^te^211 (932)

Hùi xưa anh gặp một cô lợn lòi, du sinh Nga ngố hồi hương.

Khi ngỏ lời muốn anh xây dựng cho cổ một phần mềm quản lý doanh nghiệp, qui chình kín kẽ từ đầu đến cuối.

Anh được mời chà đá vỉa hè để bàn công chuyện. Nội dung câu chuyện là gì các cô biết không?


 pe^te^211 (933)

Anh rất muốn em làm cho anh phần mềm này, nhưng anh lại không muốn em tiết lộ nội dung của nó cho bất cứ ai. VÌ trong đó có nhiều bí mật doanh nghiệp lắm.

 pe^te^211 (934)

Lợn lòi mà.

Khôn thế bao giờ mới chết.


 pe^te^211 (935)

Đến giờ anh biết cổ vẫn giữ mô hình, quy mô cũ, không khác thời đó bao nhiêu. Ha ha.

 Cọp Già Gác Kiếm (936)

Địt mẹ tôi cũng dí buồi vầu cái sợi thủy tinh lồn lồn gì đó...

Cô Vợ Đánh hình như hỏi chỉ để hỏi, hay hỏi để làm con cặc gì chớ đéo phải hỏi để nghe trả lời!

Thảo luận vậy như cặc, tôi nghỉ mẹ sang bú bia với anh Pín và Anh Híp

Cô Tê nổ về ERP típ, Cọp hóng...


 pe^te^211 (937)

Cô Cọp tìm nhầm người roài.

Anh đã giải nghệ lâu lâu lắm, giờ quên sạch hết, he he, so di so di.

Cô nên gọi hồn cô Dật í. Anh có thể đảm bảo.


 pe^te^211 (938)

À quên,

Còn một cô nữa, nổi hôm anh nổ về số lớn í. Cô Nơ (beginner) thì phải.

Cô cổ là dân chính quy đấy.


 An Hoang Trung Tuong (939)

pe^te^211 said... [fo: color="#FF9966"](933)[/fo]

Đây là chuyện thường mà con Ba Tê?

Zì khi ký hợpđồng thuê biên fầnmềm, baogiờ cũng bắt bọn jacông ký NDA (non-disclosure agreement, camkết không tiếtlộ thôngtin liênquan). Lếu chúng không ký thì thôi không làm.

Zưng bọn Lừa có cái hay là vưỡn ký NDA, zưng vưỡn đem nộizung côngviệc đi thảoluận lungtung hoặc thậmchí bán cho người khác.

Vì thế mà Zì thường đéo muốn thuê Lừa. Zẻ một tẹo zưng ngứa lồn lắm.


 pe^te^211 (940)

Anh tuy hiu chí, nhưng nhìn cồng đoán người, mảng IT có hai cô đó thôi. Các cô khác anh hông đoán được, hĩ hĩ.

 An Hoang Trung Tuong (941)

Con Ba Tê, con anhhùng Zật, con Tìu, con Kỳ, đều là chuyêngia IT hạng nặng. Zưng bọn này cậy mồm đéo sủa nửa câu về nghề của chúng đcm thế mới tài.

 An Hoang Trung Tuong (942)

Con Nơ đang ủmộng kinhzoanh số nhớn đó, các cô mần cái nài mới gọi là có tươnglai bốc một fát được cả cục vàng luôn chứ đéo cần nhặtnhạnh lìutìu.

 An Hoang Trung Tuong (943)

À xưa có em Hê cũng chuyêngia IT đầu ngành jờ em liulạc fương nào ai đâu biết hờhờ

 Đào Lộn Hột (944)

Địt bẹ con Híp, địt thày con Bín, địt anh con Hốc.

Người ta thống kê ở Lừa có tới 90% hộ gia đình có tivi. Hơn cả tỷ lệ gia đình có quây Tàu là 80%.

Nhưng, tivi là thứ chỉ dành cho 20% bần nông, mà lại là bần nông ngoài độ tuổi lao động có mức chi tiêu cao, dùng.

Còn 80% kia, nó dùng internet nhiều hơn.

Nên bọn tivi mới tính chiếm lấy thị trường uqarng cáo cũng như tuyên giáo của 80% đối tượng này bằng số hóa truyền hình.

Socialist Media chỉ là 1 trong những tiện ích mà Số hóa TH mang lại.

Và thị trường SM sẽ bùng nổ bởi thiết bị di động thông minh ở Lừa gất là cao, cao lắm.

Địt cụ 3 thằng say diệu.


 MBTradingVN (945)

Con Đào nói đúng đó, TV chỉ dùng để bán hàng tiêu dùng nhanh như mì gói và dầu gội đầu thôi...tầng lớp elite của xh sau này 80% là trên net, chỉ 20% còn lại là xem tv lúc ăn cơm mà thôi

Trên đây tôi đoán có nhiều con có giải pháp cho con vợ đánh, chúng có thể tính toán chi phí bao nhiêu để con vợ dánh bán được 10k cái áo trong một tháng nhưng chúng đéo nói he he he


 pe^te^211 (946)

Thực ra nhược điểm phần mềm Lừa có rất nhiều.

Nhưng có lẽ lớn nhất là đéo có thiết kế chuẩn.

Đây là dân tộc tính đó các cô.


 Ngẫn Karl-mác giàhói tóc-vàng đầubò đỏ  (947)

Chào chi bộ, Các-mác giàhói Ngẫn trồi lên đây. Câu hỏi của anh Cọp thì Ngẫn giống ý anh Thỏ Bennie á. Tại Ngẫn đọc lại mấy trang trước, anh cọp bảo chỉ cần nhu cầu vừa vừa cho mấy anh sales ảnh chạy tungtăng ngoài đường.

Mí cả, anh thử tham khảo mấy công ty khác chưa? Trò này giờ Ngẫn thấy nhiều, tụi Dược hay mần lắm. Quăng cho anh sales con tab để anh ảnh cập nhật realtime tình hình luôn. Ngoài ga, mấy anh delivery cũng có hệ thống tương tự. Báo realtime cả địa điểm đang đứng luôn.

Ngẫn thì ko nghiên cứu sâu vụ vủ lắm, nên không biết rõ các phần mềm bọn bỏn dùng cụ thể là gì, vì trừ mấy thằng lớn ra, đâu phải thằng nào cũng build đc.

Mà nếu nhu cầu anh không cần tới mức biết được con sales nó đang đá phò ở xới nào thì chơi Gúc apps là được, miễn sắp xếp quy trình sao cho nó không bị xung đột dữ liệu là ok.

Anh Pe^ IT đời đầu? IT mà đã nghỉ chắc cũng trên chục niên trong nghề phỏng anh? Toàn lão thành giàhói phết chả đùa.


 pe^te^211 (948)

Điều này (không có thiết kế chuẩn) anh lờ mờ nhận ra khi còn đương làm IT.

Anh chải qua nhiều dự án, tham gia nhiều khâu.

ISO ư?

Chả nghĩa lý gì với đầu óc của chúng ta cả. Vì nó không thay đổi được chúng ta. Thế mới thảm.


 pe^te^211 (949)

Hậu quả là gì?

Vòng đời của phần mềm Lừa cực ngắn.

Có cái chưa kịp ra đời đã chết, ha ha.


 pe^te^211 (950)

@ Tướng Bựa.

Đúng rồi. Anh cũng chưa bao giờ mua phần mềm Lừa.


 Đào Lộn Hột (951)

Tivi có thông minh như mụ Anh Tanh thì địt cụ, đéo ai mang nó ra bờ kè Nhiêu Lộc mà lướt quán Bựa mí vào phây được. Bởi nó không đủ nhỏ gọn để handle.

Mà đám này mới đông và trong túi lúc đéo nào cũng có đôi trăm ngàn cụ.

Trước nay tivi phát chuẩn alalog. Muốn đút được chương trình truyền hình vào giao thức internet phải chuyển nó sang chuẩn .flv hay the likes để chạy được trên web.

Bây giờ truyền hình nó phát thẳng bằng digital với tất cả các giao thức để xem được ở tất cả các phương tiện smartphones, kể cả cái Lenovo của con Bín nghé mặt dép.

Hiểu chửa?


 pe^te^211 (952)

Tiếp về thiết kế.

Tư duy dân tộc tính nhỏ, vụn, và tầm nhìn thước ngắm lồn châu (@Bín), làm chúng ta đéo biết chúng ta phải làm gì khi bắt đầu xây dựng bất cứ cái gì.

Lúc đó có một đứa hô lên phải làm thế này, thế này.

Thế là làm thế này. Hĩ hĩ.


 Đào Lộn Hột (953)

Khi đó tất cả các trang báo mạng hay e.News đều được chia sẻ miếng bánh 1 tỷ Mẽo quảng cáo kia.

Mụ Dì mới kêu gọi các cô chuẩn bị cho thị trường màu mỡ ý, bởi bọn truyền hình không thể kiêm cả các tay chuyên về PR, roadshow hay marketingonline.


 pe^te^211 (954)

Thôi,

Anh nổ ít thôi, vừa gõ phím mà vừa thổn thức nhớ lại kỉ niệm sưa. Ngón út nó cứ cửng tếu lên đểu lắm.


 Tuan Nguyen (955)

Các cô nổ gì về TV đấy? anh có 4 TV ở nhà, mà có nên lắp HD không nhỉ?

Anh tẹc nẹc nhà anh cũng có, mà mần cái chi?


 An Hoang Trung Tuong (956)

Lừa các cô tốt nhất đéo nên sángtạo cái đéo jì cả, vì cái đéo jì của các cô cũng là cứt. Sángtạo jì mà đen như lồn trâu. Nhiền sảnphẩm của các cô mà đéo nhiện được cười đcm đéo nhiện được cười hahaha.

Các cô chỉ nên mua sảnphẩm của Tai Lông, Lừa-hóa nó, gòi bán tại Lừa, cho thịtrường trăm trẹo mạng Lừa.

Chảzụ các zịchvụ thì các cô mua franchise của Tai Lông aka nhượngquyền thươnghiệu. Các mặthàng zânzụng thì làm đạilý hay jacông. Cái jì Tai Lông chúng chê đéo làm thì mua của Tào về mà bán.

Con Vợ Đánh thì đừng nên ảotưởng về cái áo chống đạn já 30 Tơn làm đéo jì. Cô mà khẳngđịnh cô làm được áo ảo với já jả, thì Zì khẳngđịnh Zì sẽ qua China đặt jacông với já chỉ 25 Tơn. Tấtnhiên trừ khi cô bốcphét.


 Tuan Nguyen (957)

Các cô nổ đi, anh hóng! Anh thì thich kiếm xèng, nhưng nhiều xèng thì anh lại nghỉ, dcm đếm xèng mệt bỏ mẹ

 Tuan Nguyen (958)

DCM mụ Zì đừng diềm hàng đối tác chiến lược của anh aka đại cao thủ Vodanh nhé, anh bóp chim mụ nẫu nhoét ra bây giờ ứ hự

 Tuan Nguyen (959)

Ôi thế là BCT lấy hết cơm chim của mụ rồi à, mụ Đào?

 Tuan Nguyen (960)

Pama nhà anh xem quảng cáo trên sốp binh cha nồn, 2 Cụ mua tất tật. Anh thương dân anh quá dcm con Pín

 An Hoang Trung Tuong (961)

Con anhhùng Zật hay con Nơ khátkhao làm IT thì Zì khuyên thực lòng các cô nên hợptác mới một bọn Tai Lông nào uytín gòi mang sảnphẩm của chúng về gắn mẹ tiếng Lừa vào, gòi marketing bán cho Lừa. Như thế là ngon nhất. Ngon hơn cả mần jacông.

Mần jacông jống bọn fu nề. Đcm ráo bùhôi là hết xèng. Cặmcui culy đến đéo baogiờ mới jàu được.

Zưng bánchác kiểu Zì nói đó, thì cơmay của các cô sẽ rất cao. Các cô sẽ gút ngắn được thờigian và jảm được đầutư cho vướnđề bíquyết côngnghệ.

Đây đéo fải là chiếnlược của Zì đâu nha, mà đó là chiếnlược của nước Nhật sau WW2, và cũng là chiếnlược của nước Hàn sau 196x. Chúng bùngfát tại thịtrường nộiđịa gòi vươn chân ra ngoạiquốc zầnzần zầnzần.


 Tuan Nguyen (962)

Hôm trước anh mổ mấy con quạt cây nhà anh ra làm bảo dưỡng ( nhân dịp mùa hè khói lửa aka crual summer), toàn bộ linh kiện của Điện cơ anh Hùng lao động etc toàn là nhập từ nước mẹ về.
Đương nhiên thôi, mua rẻ, bán với giá của thương hiệu Thiên đàng, đóe phải nuôi mấy con già hay cãi nhảm, thì lãi thôi con mẹ nó rồi!


 An Hoang Trung Tuong (963)

Khi các cô định làm một việc jì đó hoànhtráng?

Thì đừng cố vắt tay lên trán nghĩ miu, hoặc tậphợp đệtử chiếnhĩu yêucầu hiếnkế.

Các cô cứ gúc mẹ một fát. Chọn con Tai Lông nào khá nhất thì liênlạc và đàmfán jácả, thế là xong.

Các cô càng nghĩ thì càng tămtối. Càng sángtạo càng cùn hehe.


 Phonghip (964)

[img=http://i864.photobucket.com/albums/ab203/phonghip/0da0ca550bd16eb7b3365a0a66bb12df_zps90d87304.jpg]

Mời địt mẹ giữ gòng tôi nhậu nòng nợn. He he


Mời anh pín mời cacc

Mời jade. Ha ha.

Đéo mời Zì.


 Phonghip (965)

Quên ! Địt con mẹ suýt tý quên

Địt mẹ con lói chói


 Tuan Nguyen (966)

Ơ DCM Zì hay ăn cơm hớt nhà anh nhỉ?

Anh nổ cái gì, Zì cũng y hệt, dìm hàng anh vừa thôi!
Trình biên thì anh thua Zì rồi, 1 vừa 2 phải thôi


 Tuan Nguyen (967)

Ah con Hip liệu mai có ngồi với anh được không?

Hôm nay giữ mình nhé, tối mai anh xin hẹn gặp, ok ?


 Tuan Nguyen (968)

Gòng nhậu tối thì có gì hợp nhỉ cô Híp ?

Anh nghĩ bia với bánh xèo âm phủ nghe tao nhã, nhỉ?


 MBTradingVN (969)

Chiến lược của zì có đứa áp dụng và cũng không thành công lắm, đó là con Younet...mịa đặt cái tên đã thấy ngu rồi, Youn là cách người Campuchia gọi người VN (người duồn)...Youanet muốn phân phối nền tảng mạng xh do tây lông phát triển tại lừa nhưng doanh số quá thấp phải chuyển mục đích kinh doanh hướng thị trườn sang tây lông và thành công

 An Hoang Trung Tuong (970)

Zì khẳngđịnh, không có một sảnphẩm nào của các cô có thể rẻ hơn sảnphẩm tươngtự của Tào.

Kểcả fò. Lếu muốn, các cô có thể chơi fò ở Tào rẻ hơn cả ở Đồ Sơn.

Vì sao?

Vì:

(i) năngsuất các cô thấp,

(ii) côngnghệ các cô jànua lạchậu hoặc đầutư quá nặng,

(iii) thuếmá các cô quá cao,

(iv) thấtthoát các cô quá nhiều.

Cùng một sảnphẩm, játhành của các cô đắt hơn Tào 20% zo năngsuất và côngnghệ. Sau đó khi tiêuthụ thì các cô lại fải tăng já bán thêm 20% nữa cho thuếkhóa và lobby anhem quanlại, chưa kể một lượng tiền không nhỏ bị chính nhânviên các cô cấuvéo, gòi các phítổn cho môitrường, anninh, etc, đều cao đến gụnggời.


 Beginner (971)

pe^te^211 said... (938)

Cám ơn anh nhớ đến tôi. Dưng ở Lừa đéo mấy khi được sống đúng theo mơ ước bản thân. Ở nhà 2 năm rồi để theo đuổi cái Big data củ puồi (recommender systems not ERP) , tôi đương nghèo dư có ông chó nhà có tang.

Tôi bi giờ định mua con Honda CR-V để cho thuê ở Gồng này. CACC có nhu cầu thì giúp nhé, cám ơn.


 sinh ngoc (972)

Tôi xin lèm bèm thêm chút nữa nhá.

Trong các cồng trước, các bựa có nói đến lựu đạn và cài bẫy bằng lựu đạn (cồng của @pin chẳng hạn). Thật ra bựa nào có dính chút đến chinh chiến điều biết rõ. Lựu đạn trong cuộc chiến choảng K vừa qua chủ yếu của bạn Ních xon thừa kế lại. Phổ thông nhất là ông M26 (nick của ổng là quả da láng vì ổng láng trơn, không có khía như tem lựu đạn của quán này) được bỏ trong ống hình trụ bằng giấy carton. Nhưng quan trọng nhất là phải phân biệt rõ trên mình ổng có chữ “delay” (nổ chậm), khác với thằng đệ của ổng, nhỏ con hơn, cỡ trái quýt, dưới đít có chấm đỏ và có chữ “non – delay” (nổ ngay) có nick là mini. Ổng nhóc này dùng để cài thay mìn bằng cách buộc dây vào chốt hãm và giăng dây là là trên mặt đất như các cồng trước đã mô tả.

Trước 1975, dõng Thiệu hay chơi trò rút chốt, đút ông mini này vào ly bia goài kêu chủ quán tính tiền !!! thằng chủ quán nào không đái ra trên 500ml, tôi chớ kể làm ông người.
(còn)


 Tuan Nguyen (973)

Zì xem quả 4bánh chạy điện lẫn gaz aka hybrid xem thế nào?

Anh thấy ngột ngạt với khí thải từ ống xả ở Nụi quá, Zì có ý tưởng gì không?


 sinh ngoc (974)

(Tiếp)
Trở lại chuyện “cuộc chiến già nua” trên đất K. Tôi xin không nói về hành quân, bắn phá, thương vong…vì đã có quá nhiều kẻ viết rồi. Thật có, bịa có…mệt mỏi lám và chẳng hay ho gì lôi chuyện chết chóc ra kể (@chú Hải). Chỉ xin kể chút trải nghiệm riêng.

Nhiều dõng già từng choảng nhau với dõng bạn Thiệu cũng thống nhất nhận định: đánh với bọn man dã như bọn Miên rất khốn khổ và mệt mỏi. Chúng toàn đánh lẻ, quấy rối và rất tàn ác đúng kiểu hoang dã. Các bựa chắc đã từng thấy tai nạn giao thông máu me đầm đìa, lòi sọ, phòi ruột v.v…? xin cầu cho các bựa đừng bao giờ phải thấy cái thi thể từng là ông người, ruột xổ ra đầy một nón cối, bùn đất trộn lẫn với máu…thậm chí cổ họng bị đứt máu xì ra cùng bong bóng khí.

Một số thuật ngữ được viết trên báo chí, sách có vẻ như bình thường…phải ở trong cuộc mới thấy sự khủng khiếp của nó, ví dụ như hai từ “sa lầy”. Đơn vị tôi có lần mất liên lạc khoảng 2 tuần. Rất hãi hùng các bựa ạ. Mấy chục sinh lính co cụm với nhau trên đất lạ, xung quanh tất cả đều là kẻ thù, từ thằng gọi là dân cho đến thằng giặc. Không còn gì để ăn, đêm hoàn toàn không dám ngủ; không dám đi mà cũng chẳng dám ở…y như lạc vào địa ngục, không lối thoát. May sao sau 2 tuần liên lạc được với binh đoàn, rút về bình an. Nhân thể xin hỏi có bựa nào biết thực tế sau bao nhiêu năm thằng dõng lừa cuối cùng mới về lại máng lừa! 8 hay 10 hay 15?

Cuối cùng xin được nói điều này: Cuộc chiến tởm lợm này hàng trăm tấn thịt sống đã bị nướng một cách vô nghĩa để mang lại cái điếu gì nhỉ? Được cái củ buồi !!! 4 năm trước tôi đi du lịch qua K, thằng hướng dẫn viên du lịch Miên lai Việt vẫn bóng gió gằng người Miên vẫn thù bọn Duôn aka Lừa, lắm lắm vì tội cướp phá nước nó; quảng trưởng mẹ gì có tượng đài bộ đội Việt Nam, lúc nào cũng phải có 2 pú lít Miên gác. Chỉ vắng Pú Lít là y như rằng hứng đồ thối ném vào ngay (Bựa nào ở Miên còm phơm hộ cái). Nghĩ đến 8 tháng –kinh – hoàng – vô - nghĩa của mình…buồn thăm thẳm chiều trôi. May mà chỉ 8 tháng và còn đủ tay để gõ phím, đủ mắt để đọc còm.


 Beginner (975)

@Zì vĩ đại
Con anhhùng Zật hay con Nơ khátkhao làm IT thì Zì khuyên thực lòng các cô nên hợptác mới một bọn Tai Lông nào uytín gòi mang sảnphẩm của chúng về gắn mẹ tiếng Lừa vào, gòi marketing bán cho Lừa.

Huhu, lời Zì là chân lý mẹ. Nhận của tôi 1 lạy.


 Tuan Nguyen (976)

Mụ Ngọc làm anh sợ đếch dám húng nữa, tuy nhiên liệu có ngoại lệ ko, tỷ như bạn của mụ sau chiến tranh trảnh, về nhà toàn muốn cướp giết hiếp, rồi nổi điên lên?

Mụ mà không kể trải nghiệm của mụ thật sâu rộng và nồng nàn, anh đảm bảo nhiều con Lừa húng chó sẽ còn ca vang bài: Trên đỉnh ... Đồi thịt băm... ta hát vang bài ca dcm


 Bazi Lốp (977)

Chuyện của anh Sinh Ngọc thế mới là chuyện chứ!!!'

Tiếp đi anh ơi.


 Tuan Nguyen (978)

Xem kỹ Lông Lôn của con Híp đang xài thì hơi mỏng và cũ nhỉ? Anh bây giờ hạn chế loại này, dcm BS bảo thế, anh biết đéo đâu

 Glory King (979)

Lên bú với tao đi Bín mài ơi. Địt mẹ con Híp có lòng ngon nhể đcm ngon nhể.

 Tuan Nguyen (980)

Các cô nghe lời mụ Zì Nhí đi( trông giống Minh Nhí nên anh xin phép gọi thế), buôn hớt lấy GP thôi, chế cháo cái cặc giè.

Không nghe mụ mủ thì chỉ có cắn cứt, ngai và luôn!


 Phonghip (981)

[img=http://i864.photobucket.com/albums/ab203/phonghip/626cd23ce5e718fcaa8c0d31e8aa963a_zps8ffc6a2f.jpg]

Địt mẹ có cả chuối hột này

Địt mẹ con lói chói


 Bazi Lốp (982)

[si="5"][co="#336600"] @chị Grass Green
----------

Góp ý với chị một vài loại nước bông đang hot mà gái bên Bazi Lôp này hay dùng.
Dưới đây là mấy loại tôi hay thấy khách của tôi dùng mà tôi cho là dễ dùng, dễ ngửi, sang. còn chính xác thì chị phải ngửi tận mũi cơ, mùi hương thì biết tả sao? He he.


LA VIE EST BELLE. ( Lancome )

PARISIENNE. ( Yves saint Laurent )

NOIR. ( Chanel )

GUILTY. ( Gucci )

J'ADORE. ( Dior)

COCO MADEMOISELLE. (Chanel)

LOLITA LEMPICA ( hình quả táo)

ABSOLU. ( Dior)

[/co][/si]


 Tuan Nguyen (983)

Anh đang hứng, nghĩ ra 1 chủ đề này (tất nhiên cũng là hàng nhái thôi), mời các cô luận nhé:

[si="6"][co="#FF0000"]Ghét Khưa, nhưng vẫn phải chửi những con Ngẫn nào chống Khựa[/si][/co]

Biên có chuẩn chưa nhẻ ?


 dia thien (984)

con Ngọc sao ngu thế nhở! qua Kam không đớp được thì chết mẹ đi chớ nói này nói điếu gì! thằng Kam ghét Việt thì khác chó gì Việt ta ghét bọn Khựa!

 An Hoang Trung Tuong (985)

Về nướchoa, Zì thích hưởi mùi cátính mạnhmẽ như em Thiênthần Ácquỹ nài:

[img=http://perfume168.com/Images/Products/211220110548382.jpg]

Hay mùi lồnglàn của em Nhài Đêm nài:

[img=http://i.ebayimg.com/00/s/MTUwMFgxMjAw/z/c6IAAOxylpNTTwDn/$_57.JPG]


 Tuan Nguyen (986)

Anh phụ họa thêm với mụ Zì tý:

Các cô ở lúc này, mục tiêu là kiếm xèng, thì nên theo mấy ngả sau :

1- Lúc thất nghiệp nhiều, thì mở ra môi giới tìm việc làm.
2- Lúc kinh tế khá giả, thì mở đào tạo nghề, bán bằng cấp.
3- Hiện giờ, đéo biết thế nào, thì bán chữ, bán niềm tin, thậm chí bán cả linh hồn mình đi etc...

Các cô mà làm được như vậy, anh tin chắc mụ Zì sẽ đi bằng buồi, ngai và luôn hê hê


 chú Hải (987)

@Sinh Ngoc:
Tiếp tục kể trải nghiệm đi anh, điều đó quý giá cho thế hệ thanh niên rất. Nếu những điều đó làm anh thấy khó chịu, thì môi trường quán Bựa là chỗ tốt để anh giải bày.

Tôi có thằng em cũng đi K về, kể: ngồi xe chung cabin với thằng tài xế. Cỏn kể, thấy cái xe cứ giữ một tốc độ và chạy thẳng hoài, bất biết ổ gà hay gì. Ngồi một chút nhấp nhổm không yên, cỏn quay sang thằng tài xế thì thấy nó đã chết từ lúc nào, một lỗ sâu tầy huầy nơi vốn là con mắt, máu me và các thứ dây nhợi lòng thòng từ cái lỗ đó đung đưa theo nhịp chiếc xe. Cỏn hãi quá phi mẹ xuống đất, lủi đại vô rừng, vật vờ giữa những xác người đang thúi rữa, suốt mấy ngày hoảng loạn thì được bộ đội phát hiện đem về.

Tới bây giờ, thần kinh của cỏn hỏng mẹ, và ói mửa bất cứ khi nào nghe mùi nước mắm hoặc xác động vật chết, thân thể héo hon như cây sậy khô.

Chia buồn với các cô!


 Bazi Lốp (988)

@Zì (985)
--------//

Cho em xin cái mùi Ange&Demon Zì ơi.

Dcm hắc kinh khủng,tôi cứ hửi mùi này là đau đầu.
Ngày trước tôi có con vện cũ. giao cấu hôm trước ở nhà ẻm, sáng hôm sau tôi đi làm, biết tôi ghét mùi này, em trêu ẻm xịt đẫm vào áo tôi. Tôi đi làm mà đau đầu cả ngày.

Cả mùi Alien nữa, nho nhỏ thôi mà mắc phết, chai 30ml mà 90 oi.


 Tuan Nguyen (989)

Hê hê Cô Pín thì thích mùi nào?

Nhẽ mùi lồn cô cũng chẳng có ý kiến giè hí hí


 Nguoi Ha Loi (990)

Chắc Zì với cacc chắc đã giảng về vụ Ba Chúc gồi. Nếu có thùy linh chỗ nào cho iêm xin về đọc cho bớt ngu cái? Thực sự thế hệ chúng iêm được dạy dỗ để lớn lên với niềm tin vững chắc rằng đánh Căm chước hết là để tự vệ và rồi để giúp dân Căm khỏi họa giệt chủng. Iêm cứ đinh ninh rằng sai lầm lớn nhất của Lừa là hông nhanh chóng cuốc tế hóa vđ Căm để cho LHQ nhảy vào chiếm đóng rồi cho chúng bầu cử tự do v.v... mà cứ khư khư độc quyền dẫn đến bị xa lầy và bị oánh trên cả 2 mặt chận Căm Khựa.

 Ngơ Ngác (991)

Quán lắm Lý Đức nhẻ, đcm gồng lòi cả trĩ za her her her.
Em đang xài chai nước bông nài, nhẹ nhàng cá tính nghịch ngợm, Burberry Brit.

http://www.streamperfume.com/wp-content/uploads/2013/07/Burberry-Brit-Eau-De-Toilette-for-Women-100ml-Made-in-France.jpg


 Ngơ Ngác (992)

[img=http://www.streamperfume.com/wp-content/uploads/2013/07/Burberry-Brit-Eau-De-Toilette-for-Women-100ml-Made-in-France.jpg]

 An Hoang Trung Tuong (993)

Ngơ Ngác said... [fo: color="#FF9966"](991)[/fo]

Gái không nên zùng EDT nha em. Nhất là ở Lừa.

Jai thì lại zùng EDT được, kể cả ở Lừa.


 Phonghip (994)

[img=http://i864.photobucket.com/albums/ab203/phonghip/f72734b0c4cf7cc4af70d73198553b5d_zps22a07590.jpg]

Lấy cái này xức vào dzái nè mấy ông mặt lồn

Chanel alura dành cho nam chơi thể thao với giỏi vét máng

Địt con mẹ vét máng



Địt mẹ con lsoi chói


 Ngơ Ngác (995)

Em nhớ có đọc phân biệt EDT với perfurm ở đao đó gòy mà quên mẹ, Zì giảng lại đi Zì, em thấy xài ổn mà, em đã quen dùng cái gì thì ít khi thai đổi nên chai đang xài đã là chai thứ 3 gòy, em có vài chai khác nữa được tặng nhưng không thích bằng.

 An Hoang Trung Tuong (996)

Chai của em Ngác bán ở Lừa quãng 2 trẹo gưỡi Cụ có fỏng?

Trên eBay chỉ 800K Cụ (25 Tơn/chai thêm 15 Tơn shipping)

BURBERRY-BRIT-SUMMER-WOMEN-EDT-SPRAY-3-3-OZ-100-ML-AUTHENTIC


 Bazi Lốp (997)

[si="5"][co="#336600"] Phàm đã ăn chơi mang những thứ trên người thì có hai thứ không thể dùng hàng đểu được đó là nước hoa và kính mắt.

Dcm, quần áo, đồng hồ thì Thâm Trấn cũng chả sao. nhưng nước hoa ma chơi loại đểu thì he he nó hạ thấp con người đi. nước bông đểu mùi như Phò Đồ Sơn nếu là đàn bà xịt, còn liền ông thì chả khác đéo mùi mấy thằng già mất nết hay bận quần trắng áo hoa giắt cái lược trong áo.

Kính cũng vậy. nếu đã dùng kính xịn 1 lần rồi thì lần sau đéo thể đeo kính đểu được. kể cả Thâm Trấn loại 1

Hai đồ trên nếu đéo có xèng thì nên nhịn chứ không chơi hàng đểu dc.

Bên tôi có Sephora chuỗi cửa Hàng của con chủ Louis Vuitton, khắp Paris chỗ nào cũng có.
Bọn Đen, Rệp, khi đi chơi với gái tuyền vào đây giả vờ xem hàng rồi xịt thử. thử nhưng xịt như tắm.he he.


[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t35.0-12/10175696_663777410353280_684030848_o.jpg?oh=24788f2c6602f94931374a84c48e7c7d&oe=539A65C2&__gda__=1402623517_ac9b702095a6d8e433f1d9195ea3de14]


[img=https://scontent-a-cdg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/t31.0-8/1899674_663667017030986_750678375_o.jpg]

[/co][/si]


 Ngơ Ngác (998)

Lừa bán nước bông tuyền đồ Thâm Trấn em zí lồn mua, em gái em xách tai về cho em đó Zì.
Lừa thì vào tận Diamond, Parkson...còn bị mua hàng tráo nói chi mái shop lìu tìu bên ngoài.


 Tuan Nguyen (999)

Hê hê anh thì chẳng khi nào dùng nước Bông cả, sorry cacc tinh hoa quán bựa!

Anh mồm thối hôi nách nhưng khối em nghiện chết thôi hé hé


 Tuan Nguyen (1000)

Ah anh làm cồng này , quán Bựa mới tròn 1000 cồng vi va viva
PREVIOUS POST