Crusaders (Viẽnchinh bộđội) :P2



Crusaders (Viẽnchinh bộđội)

An Hoang Trung Tuong

Viẽnchinh bộđội Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Thằng Manukato bôlão Trung Tướng đẻ mười con, tèo ba, còn bảy. Nhà nó Khamthien phố, Hanoi thị, Backy xứ, trải ngót trăm năm (*1). Thằng Tunamato là con lớn của Manukato. Xét vaivế giađình, nó là anh Trung Tướng, một dạng sibling xa (*2). Thời Backy đánh Namky 1955-1975, Tunamato không phải đi bộđội. Lãnhtụ Backy tin rằng bọn (...)

560 Comments (Page 2/3):

 Củ ChuốiTây (201)

@ chinhpham said...


Đi đánh nhao nhiều thế, mà kí ức thưa như lông \./ thế à.?

ĐCM



 YVN (202)

V pam nhát cho sang trang mới nào!

 Ngẩu Pín (203)

anh chinhpham tham luận đánh nhau đi tôi hóng.
anh đi chiến viễn chinh. lại đéo mất mạng, địt đc 2 cô gái miên, tôi rất khâm phục.


 Ngẩu Pín (204)

dcm, tôi bốt chuyện đi lính làng tôi lên đây cho xôm trò hehe:


Làng tôi, hễ có đợt đi bộ đội là tôi đéo ưng!!!


( ảnh : ăn cắp )

Đầu tiên là cái loa ngay đầu nhà tôi, địt mẹ nó đọc nhèo-nhẽo danh sách bọn cẩu đi nghĩa vụ, thôi thì anh dương văn cặc, con ông dương văn kèo, con bà nguyễn thị cột, địt con mẹ sáng chúng đá một tăng 2h, chiều làm một tăng 2h, tuyền tên mấy thằng mạt lồn tôi nhẵn cả mặt dcm.
Xin nói ngay là trai làng tôi nghiện nhiều, có đợt đi khám 100 anh thì có he he 93 anh dương tính với thuốc phiện, cán bộ tuyển quân lắc đầu dcm quầy-quậy.

(ảnh chôm)

Thời đó ( 199x, x = đéo nhớ) tôi cũng máu đi bộ đội lắm, nhưng lạ thay chúng đéo gọi tôi, bọn cùng tuổi đi hết mà tôi lại đéo có tên, tôi lên tận phường hỏi mà chúng ló cũng ù ù cạc cạc, địt mẹ chả lẽ tôi lấy máu viết đơn, đi lại vài lần tôi dí buồi vào, suy cho cùng ở nhà cũng đéo tệ.

Tôi thích đi lính là do tôi yêu cô đầu làng, cô tôi hôn trong rừng cúc Phương ý, tôi chỉ mơ địt mẹ lúc tôi xốc cái ba lô, bộ quân phục xanh xanh là, nhảy lên xe khách, ngoái đầu nhìn cô, xe đi chậm chậm, cô vẫy tẫy tai, mắt đỏ hoe, tôi nhảy xuống, ôm cô thật chặt, có thể hôn nhanh, đéo bóp vú móc lồn, vì nho-nhe đéo ai lại thế.... rồi chạy theo xe, bàn tai đồng đội đưa ra kéo tôi lên xe, cô cầm mùi xoa vẫy vẫy, có thể cô khóa òa lên, chại theo 1 đoạn rồi dcm ngã sõng soài!!! địt con mẹ phê phê là.
Hẳn do tôi xem phim, phim lồn nào lói về chiến tranh cũng vậy dcm đéo nói phét.




( ảnh : ăn cắp )


Cơ mà đcm chúng nó đéo đắt tôi, địt mẹ bọn tuyển quân phát, có lẽ nó chê tôi vô học, cơ mà làng tôi ối thằng vô học như tôi vẫn đi đều.
Làng tôi có lệ trước hôm lên đường là có tiệc, mời bạn bè đến, bánh trái hoạc thịt thà lếu có thí xèng, diệu thì tất nhiên cả can, thế là bú mê man!!!
Hôm sau ra điểm tập kết, thường là xe đón ở cổng làng, rồi tập chung ở Hồ hale, nghe mấy con hói lãnh đạo lải nhải cái lồn gì đó thiêng liêng lắm, thế là mấy anh lính mới lên xe, tèn tèn tèn tèn rời đi.
Mấy bạn tôi đi lính nhìn oai phong lắm, vẫn là chúng cắm cổ vào đám sóc đĩa hay mặc quần đùi miên-man ngồi luận thơ đề thì trông như chó chực bãi nôn, thế mà mặc bộ đồ lính vào trông khét lẹt dcm, chúng tôi phóng xe máy theo, hồi đó người nhà hay phóng xe theo để biết đc nơi con cháu rèn luyện, tôi phóng theo vài lần, lần xa nhất địt mẹ mãi Hòa bình, lần gần nhất là Phúc yên, đến đó chả làm đéo gì, xem anh bạn ngồi xổm ở đám cỏ, sắp khóc nhè vì nhớ gái làng, dặn dò mấy câu rồi phóng về, gớm nhọc nhọc là.
Anh ở Phúc yên thì đúng 2 tuần sau có mặt ở nhà, anh vẫn là lính, cơ mà đéo cần lên đó, anh phải đóng tiền, đéo biết nhui, cơ mà đóng tiền thì đc ở nhà, thế là tuy là lính, nhưng đám sóc đĩa 3 cây đéo nào ở làng tôi là có giọng anh hò hét. cuối cùng như thường lệ, anh nghiện tõa ra.


 Ngẩu Pín (205)

tiếp :




( ảnh ăn cắp )
Còn anh đóng quân Hòa bình oai hơn, anh về nổ tung trời oánh nhau với dân với cả ăn cắp đồ của dân, và thậm chí địt dân, sau đó anh cũng bập vào phiện, hóa ra đi lính nghiện nhanh hơn ở làng, anh kể đến 1/3 đồng đội của anh nghiện cũng, anh về lúc nào tôi không nhớ, dặt dẹo ăn cắp, đi tù, cải tạo tốt ân xá sớm, rồi lại ăn cắp, lại ân xá ra sớm, rồi lại ăn cắp.... trai làng tôi đc cái hiền, đã đi tù kiểu đéo gì cũng ra sớm do cải tạo tốt, thế mới tài, cứ sau quốc khánh là không thiếu anh nào, rồi lại nhúc nhắc đi biền-biệt.

À quai lại vụ tiệc chia tay, tôi đến nhậu chia tay 1 bạn, anh tên Thum thủm, anh Thủm, như mọi thanh niên làng tôi, là thần nổ, các bô lão đến chia tay, nhắc nhở anh phấn đấu rèn luyện, anh dõng dạc lắm, tuyên bố tổ quốc cần là anh có, sẵn sàng hi sinh thân mình đéo gì khiếp lắm, 1 xanh cỏ 2 đỏ ngực, tôi nghe mà phục phục là, đéo hiểu anh học ở đâu mà nhanh thế, các bô lão gật như bổ củi, đập bàn khen anh rằng cố giắng phấn đấu rửa mặt cho làng, vì ngàn đời nay làng này tuyền sinh ra bố láo ăn cắp, Diệu vào lời ra chan hòa những từ đao to búa lớn quyết tử quyết sinh không kể ra chắc các anh chị cũng lạ đéo gì.
Hôm sau đưa anh Thủm ra hồ Hale tập trung, tôi không phóng xe theo vì đéo mượn bô lão đc xe máy, thấy anh ngồi trên xe khách quân đội, thành xe có băng rôn đéo gì Thanh niên hăng hái tòng quân, đầu xe cắm cờ đỏ, trống ếch quân nhạc ầm ầm, gái làng vài con cũng mò ra, tôi thầm ghen tỵ địt mẹ thằng này oai phong quá, xe ì ì té mất. Tôi loanh quanh 1 lúc rồi đạp xe chở mẹ anh về lại nhà anh, bà nhớ con hơi sụt sịt thì phải.

Về nhà anh, tôi vào định đá cốc nước thì nghe mẹ anh hét lên, anh Thủm đã về nhà từ lúc nào, đang ngủ, ngáy khò khò!!!
Hóa ra xe đi chậm ở góc phố, anh nghĩ lại, nhẩy phốc xuống, bắt xe ôm về, suy cho cùng mùi mẫn nhất đoạn tiễn đưa thì anh đã đắn (done) rồi, và vì vẫn còn say vì bữa diệu khuya mà sáng lại dậy sớm quá, anh chui vào chăn làm giấc, đéo ai đi đâu hết.

Có lẽ anh thông minh, mấy bạn cùng đợt đó mắc-nghiện hết, Anh Thủm sau này khoe tôi cái các đi vít làm giám đốc công ty trách nhiệm hĩu hạn gì đó, nhưng mẹ anh than vãn giám đốc đéo gì cứ thi thoảng lại vác vô tuyến nhà đi cầm đồ..

Suy cho cùng, thanh niên làng tôi đéo nghiện đéo ăn cắp là may rồi, chỉ riêng việc đéo nghiện tức thị đã hoàn thành nghĩa vụ với tổ quốc rồi he he.

Anh Thủm sau này thành tấm gương nổi tiếng cho thanh niên làng tôi làm nghĩa vụ.
Anh nổi tiếng vì là người đảo ngũ nhanh nhất làng, có lẽ nhanh nhất xứ này nuôn, do về nhà trước cả người đi tiễn. Mấy con bô lão cay lắm.

Phí mẹ cả bữa diệu tiễn đưa anh.


 Tuan Nguyen (206)

[si="5"]Quán vắng nhẻ, dcm chắc nhiều bựa chưa biết địa chỉ mới.

Hơn 20 năm trước anh học môn Trải nghiệm quân đội cái đéo gì ấy, quên mẹ nó tên chuẩn. Cuối khóa học có quả bắn đạn thật. Mỗi thằng được bắn 3 phát CKC. Chết cười lúc báo điểm, bia của anh có 5 con 8, chắc con nằm bên cạnh bóp cò viên đầu xong sợ quá, nên nhằm mẹ vào bia của anh.

Đấy, nghe tiếng súng nổ, 50% các cô vãi mẹ cứt ra quần, húng húng cái lồn![/si]


 JoJo (207)

Bựa quán tèo mà các cô vẫn chưa biết lý do, anh JoJo có nhận được thư giải thích của bọn Gúc như sao:

"Kính trình anh JoJo,

Gúc-gồ bọn em Kính nhờ anh JoJo chuyển dững lời feedback sao tới con mụ chủ quán dở hơi không biết bơi và toàn thể chi bựa thối khắm nguyên nhân block quán dư sao (mà vì bọn em vô cùng căm ghét con chủ quán nên không thèm trả lời trực tiếp cỏn):
1. Do mụ chủ quán và đồng đảng Lừa tính vẫn quá nặng, bỏn thích miễn phí song lại mần cắn trên lưng Gúc bọn em mà bọn em lại chẳng cắn được xu cắc nầu từ bỏn. Hơn thế nữa, bọn bỏn lại còn tự ý "đồ" lại code, mô-đi-fê lại giao diện, cấu hình mặc định của bọn em, ... tóm lại là mần cắn không công chính. Vì vại bọn em ghét, bọn em khóa mõm cho chừa.
2. Bựa quán thường xuyên thảo luận các vấn đề mang tính chia rẽ khối đai đoàn kết, xuyên tạc lịch sử của Lừa, của Khựa, của Cam một cách có hệ thống và lâu dài theo kiểu suy đoán cảm tính mà không dựa trên chứng cứ hợp lệ/hợp pháp nầu. Sự chia rẽ nài không chỉ giữa các vùng miền trong Lừa quốc mà có nguy cơ chia rẽ quan hệ bang giao giữa các cuốc gia. Đây là vấn đề nghiêm trọng, luật Lừa có đưa và luật Gúc bọn em cũng đã cảnh bấu.
3. Theo các qui định của chính phủ Lừa thì Bựa quán đã và đang họat động Thương mại điện tử, kinh doanh, có thu nhưng không chịu đóng một xu cắc nầu cho cơ quan thuế vụ Lừa hay bất cứ một nước nầu khác. Đây là điều cực kỳ nguy hiểm không chỉ cho con mụ chủ quán Siêu Lợn lòi, mà còn có thể ảnh hưởng đến Gúc bọn em, bọn em phải phòng hơn tránh, phỏng ạ?! Mí lại, không cuốc gia nầu ủng hộ một hành động kinh doanh kiếm cắn mà không đóng cắc thuế nầu cả, Gúc em cũng đồng ý vại. Bọn em được biết trước đây, Lãnh chúa/Đức ông JoJo - chính anh, đã từng cảnh bấu về vướn đề nài, gòi con Lài bẹn cũng có ý nhắc hỏi dưng con mụ chủ quán hoặc tảng lờ, hoặc tự phụ coi thường điều điểu. Vì vại bọn em khóa mõm cho cỏn biết trên thế giới mạng vẫn còn có thiên lý. Chúng em phẩy ga tai trước khi cơ quan thuế Lừa sờ đến Gúc bọn em. Chết mài chưa con bựa bất hủ, hehe.
4. Điều cuối cùng dưng là lý do quan trọng nhất. Đó là, Gúc bọn em chỉ cho phép người dùng có giới tính gõ gàng Male/Female sử dụng thôi, nai con dở chủ quán bựa khiến Gúc em vốn tài ba lỗi lạc, biết tuốt cũng hông thể định dạng được giới tính của cỏn là gì? Lếu là Đực thì cỏn quá liền bà, Lếu là Cái thì cỏn quá Hít-le, vại thì triệt cỏn đi cho nhẹ đầu lâu, cho cỏn biết Lãnh tụ tự phong như cỏn trên thế giới ảo nài, Gúc bọn em chém cả ngài không hết :)

Vài lời như vại, kính trình và mong anh JoJo chuyển giúp. Vô vàn đội ơn anh.
Ký tên:
Gúc - mãi là đệ ngoan của anh"


 Pú lit (208)

Test quán mới nầu

 JoJo (209)

Trên kia là email của thèng Gúc đó nha, còn con nầu nhận được mail của đệ anh thì post lên cho chi bựa thẩm đi :)

@ Cái Khỉ: cô cho anh JoJo địa chỉ email, có việc cần hỏi tí nha. Tks.
Krongpok@gmail.com


 mylee (210)

[si="4"][co="#000099"] Thử Wán mới xem seo.[/si][/co]

 chinhpham (211)

Chào cô Củ chuối tây và cô Pín, Anh vừa đi về nghe con vện nói : có thằng nào nó nói ký ức Anh thưa như lông Lồn rồi nó cười như con dở xong nó nhăn lại như rẻ chùi đít thì thào, có sao không Anh? Cô chuối ký ức Anh không thưa mà nó rậm rì, vặn xoắn vào nhau,gỡ một sợi ra nó làm đau cả búi,Anh đọc phượt của cô Pín rồi biết Bựa quán,ba năm rồi Anh làm viêc dưới Tàu Kilo,hôm qua đọc bài con Dì buồi mềm nó chạm vào cả búi của Anh đau quá Anh đéo chịu được phải chồi lên đã lên rồi nó có đà Anh sẽ chơi cùng các cô vì dạo này Anh ít việc mong các cô nhẹ tay tý.Anh dễ vỡ lắm!!!!!

 Bon chen (212)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Sãi Mõ (213)

This comment has been removed by a blog administrator.

 chinhpham (214)

Hôm trước Anh đọc : suýt bị giết của con Dì,cảm giác con Dì miêu tả Anh thấy nó có vẻ hời hợt,cảm giác lần đầu và lần sau nó khác nhau nhiều lắm,lần đầu nó làm tê liệt í chí cả năm bẩy phút lần hai khoảng một phút những lần sau nữa khoảng ba mươi giây, nói vậy là vì Anh đã có những cảm giác ấy trong 10 năm bắn đòm nơi xứ miên,Anh kể lại lần đầu cho các cô hóng

 King Filter (215)

Chúc mừng Quán mở văn phòng mới, có đủ chổ gởi xe mới nón bảo hiểm các cái là Qua ưng.

Cô Tế bảo vệ công ty chưa được thuyên chuyển qua đây à?


 Bon chen (216)

In fact, I do not see the money in my account.

hix hix


 King Filter (217)

Cô Chén biên cồng mà bất cẩn để khoảng trống nhiều quá giống bam, cô biên lại cồng mới và xóa cồng cũ đi, để đở kéo màn hình, đặc biệt cho người xem bằng điện thoại.

 An Hoang Trung Tuong (218)

Bon chen said... [fo: color="#FF9966"](212)[/fo]

Zì chưa hiểu ý cô lắm. Cô vui lòng ziễnjải rõ hơn được không?

Khi một khoản tiền được refund, thì nó không nằm trong tàikhoản ngânhàng của cô, mà nằm trong tàikhoản Paypal. Cô login vào Paypal sẽ thấy balance của cô có một khoản zư ra như vậy. Cô có thể zùng tiền này để mua hàng trên eBay hay làm jì thì tùy, nhưng không nên rút về bank vì sẽ bị thiệt khakhá đó.

Với 66 Tơn Zì nghĩ cô nên mua một cặp kiếng Ray Ban hay một đôi jày thểthao xịn. Lếu cô ở Lừa thì mua của bọn Asos.com cũng tốt. Hàng của chúng já khá ngon và fí shipping gất hợplý.

Chứ lếu cô rút 66 Tơn về bank, nó chỉ còn quãng 60 Tơn thôi.


 An Hoang Trung Tuong (219)

Zì xóa cồng 212 của con Bon Chen vì khoảng trống nhiều quá. Btw, Zì đã đọc và jảnhời gòi.

 An Hoang Trung Tuong (220)

Con nào bốt hình không lên cũng bị xóa cồng vì tốn tàinguyên Quán và mần khổ zững kẻ coi Quán bằng phone

 Anh Khoái (221)


Làng tôi khá là bi thương với cuộc chiến Cam Bốt.

Anh ở gần nhà tôi học vừa hết lớp 10 hồi hổi đã phải nhập ngũ. Trước khi đi anh còn tranh thủ kéo ở bãi sông về bán cho nhà tôi mấy xe bò cát. Anh mặc áo xanh, cười nhe hàm răng trắng, bảo chọn cho nhà tôi toàn cát trắng tinh, thằng nhóc là tôi vẫn nhớ. Mặt anh non choẹt. Anh tèo. Khi nghe chuyện mấy tay CCB ở Cam về kể nhiều chú khi chết, đồng đột lột quần đéo thấy lông dái, tôi lại cứ liên tưởng.

Anh thứ hai tôi nhớ không nhiều. Lúc nhà anh có giấy báo tử, lũ trẻ bọn tôi kéo nhau chạy đến đứng ngoài của sổ hóng. Cả nhà hơn chục mạng ôm nhau vật vã. Vợ chưa cưới vài năm sau lấy chồng khác. Thằng con lớn chị đó giờ lưu lạc cùng xứ với tôi, coi tôi như huynh trưởng. Đôi lúc nó ngồi với nó tôi lại nhớ cảnh nhà kia.

Anh thứ ba chính là em con cô ruột của cha tôi. Vậy mà tôi căng hết óc ra cũng chẳng nhớ gì cả. Chỉ biết suốt nhiều năm sau, mỗi lần bà cô qua nhà tôi ngồi chơi lâu lâu tí là lại mắt ngắn mắt dài. Tổ sư.


 YVN (222)

Oái, Búa Tạ gắn tem xương chéo cho V hả. Nguy hiểm nhở!

 Anh Khoái (223)


Còn mỗi một anh về. Cưới vợ rồi làm nhà ở mé đồi khá cách biệt. Anh cứ lầm lì chả thân mật với ai, nhẽ do cái gọi là hội chứng chiến tranh. Anh hay uống rượu một mình. Bọn xóm bảo rằng anh từng ăn gan người hồi ở CAM, đéo biết thế nào. Nhưng chắc chắn ảnh có mang về một quả xương bánh chè lính Pôn Pốt, và từng mài lấy nước trị bệnh gì đó về xương thì phải.

Nghề chính của anh là cưa bom tháo đạn. Gần xã tôi có kho đạn lớn từ hồi đánh Mỹ, lại thêm trận địa pháo cao xạ cũng gần, nên món mỏn nhiều lắm.
Tôi hay theo thằng cháu anh tới chơi lúc anh vắng nhà. Võ đạn, đầu đạn, thuốc đạn lúc nào cũng có. Bọn tôi nghịch vô tư. Có lần tôi cứ xoay quả đầu đạn pháo gì đó to bằng nắm tay, ren nhôm, bên dưới có mấy cái lỗ nhỏ tôi lắc lắc đéo thấy thuốc rơi ra. Tôi còn có ý nghĩ kiếm cây thép nhỏ xoi thử, may chưa làm.

Lâu lâu kho đạn hủy một lần. Nổ kinh lắm. Bộ đội canh rừng đéo xuể nên anh lẻn vào tìm những quả chưa nổ văng ra xa.
Lần đó anh để quả đạn lên đầu gối và tác nghiệp tại chỗ. Đạn nổ, mặt anh nát ra, vậy mà nằm viện huyện mấy hôm mới chết. RIP anh, mà nhẽ lòng đã chết từ chiến trường Cam.


 Ngẩu Pín (224)

anh chinhpham quả nhiên cao thủ. lại làm việc ở quan tài thủy táng, tôi rất khâm phục hehe.

chúc mừng anh có tem lịu đạn, anh nổ vỡ quán đi anh sợ đéo gì hehe


 mylee (225)

[si="4"][co="#000099"]Hồi qua Cam đi xem cái Show này, tóm tắt lịch sử Cam do Trương Nghệ Mưu đạo diễn. Chả xuất sắc gì lém nhưng lại nhớ nhõn mỗi câu kết thế này : Khi Thiện với Ác ngang cơ thì thiên hạ mới thái bình .
[img=https://lh4.googleusercontent.com/-4xI_d9fRMgc/U5VwpGsAwCI/AAAAAAAABiQ/aWExKWTmSjQ/s173-p/%E1%BA%A3nh+1.JPG]
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-jvP9KK2cXjA/U5VwpA9bBkI/AAAAAAAABiU/TvMCmIyksrE/w172-h173-p/%E1%BA%A3nh+2.JPG][/si][/co]


 An Hoang Trung Tuong (226)

Con Bon Chen lếu ở Lừa thì có thể zùng 66 Tơn trong Paypal mua chai nước bông D&G này cho vện (já mua 40 Tơn já shipping quãng 25 Tơn):

The-One-Desire-by-Dolce-Gabbana-Eau-de-Parfum-Spray
[img=http://i.ebayimg.com/00/s/NTAwWDUwMA==/z/KckAAOxy0P1SDq74/$(KGrHqJ,!qQFHq!Ptvi9BSDq735wO!~~60_1.JPG]

Chai tươngtự ở Lừa já quãng 3 trẹo Cụ.


 chinhpham (227)

Mồng ba Tết năm 79 ( al) bọn Anh đi công pông sư pư ( Bến cây khế ) cách pnom pênh 60 km, đi chở đạn 130 li về pnom pênh qua sân bay Po chen Tông khoảng 10km,gặp địch Anh to khoẻ nhất Trung đội bị giao giữ cây trung liên nồi đạn 100 viên, chưa có viên lên nòng, phía trước con jep lùn chở một chú bên tổng cục kỹ thuật, chỉ thấy nháng lửa rồi con jep văng vào vệ đường, rồi nghe tiếng nổ đầu nòng B40 xe thắng gấp, nghe tiếng đạn nhọn nổ, Anh thấy hết nhưng cứ đứng im trên thùng xe ( zin 157 ) muốn nằm xuống,không nhấc được chân lên,nghe con Tọc đại đội trưởng gọi tên mà không quay lại được

 Sãi Mõ (228)

Mụ Zì đây rồi, gắn cho tôi cái tem đầu ông Lừa cho hoành phát nhể.

Chả tem phiếu, lon liếc gì chán bỏ mẹ. đéo có đẳng cấp gì cả.


 YVN (229)

Úi quên. Tks Zì và Búa Tạ đã gắn tem ạ!

 Ngẩu Pín (230)

hahaha nhẽ phát đó anh chết đứng như Từ hải hehe do sợ quá.

địt mẹ giờ tôi biết rồi, có những thàng đứng hiên ngang là do sợ đéo nhấc đc chân, chứ ý nó đéo muốn đứng hien ngang hahaha.
viva anh chinhpham


 Sãi Mõ (231)

Đa tạ mụ Zì đã nâng lon. xin nhận của tôi 1 ngàn lạy vì công ơn khai sáng.

 Sành (232)

Tôi tin và bày tỏ lòng chia sẻ với những cảm xúc và kí ức đau thương của anh Chinhpham.
Trước khi kể câu chuyện dưới đây tôi xin được đặt tay phải lên cuốn kinh thánh và tay trái lên lồng ngực phía trái tim mà thề, rằng những lời này có thật 100%.
Hồi 198x trong một lần nằm viện điều trị tại quân y viện 175 ở Gồng, cạnh giường tôi là là một trung uý trinh sát bên Cam đưa về điều trị vết thương.
Ảnh kể, trong một lần đi trinh sát tóm được một em gái Miên, thế là cả nhóm đưa vào rừng trói lại thay nhau địt 2 ngày 2 đêm sang ngày thứ 3 thì phải quay về đơn vị nên họ lấy M79 tống vào bướm ẻm roi bắn chết, xẻo vú làm kỉ niệm.
Nghe đến đó tôi không chịu nổi, hỏi sao các anh dã man thế? Ảnh bảo, trả thù cho đồng đội, vì đồng đội ảnh cũng bị bọn Pôn pốt giết xong xẻo buồi cắt cổ nên lính mình chả giết thằng con Pôn pốt nào mà để nguyên xác.


 mylee (233)

[si="4"][co="#000099"]Qua đến Cam, thấy tương lai lừa lun. Ngày xưa nó mênh mông thế này, mà giờ thì ai cũng bít còn bâu nhiu.

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-eZi9QF_HEAY/U5V08qrGfEI/AAAAAAAACXI/IZFquzSmU4Y/w346-h463/Map+Dai+Viet.JPG.][/si][/co]


 Travis Hawk (234)

Bô lão moa gặp hôm qua cũng kể vậy, địt mẹ nghe bôm nổ đoàng là teo hết dái, có thằng còn đái mẹ ra quần vì sợ, chứ đéo có kiểu dũng cẩm như sử Lừa mô tả đâu. Ngặt thằng đội trưởng nó dí vầu đít nên cắn răng mà làm thôi.

Đội trưởng giao tiểu liên là cứ thế mà bắn cho hết đạn, đéo biết trúng bố con thằng nầu, rồi chạy về chỗ nấp cho lành. Vừa bắn vừa chửi cho đỡ sợ. À vâng địt mẹ.


 YVN (235)

Híc, mọi rợ.

 mylee (236)

[si="4"][co="#000099"]Tranh thủ quán vắng, Zì mới Búa Tạ có ghé qua cho tuôi cái tem set phông chữ vẫn dùng này nha. Cho đỡ công cốp pết. Thành thành.[/si][/co]

 Travis Hawk (237)

Chiến tranh là phẩy thế. Khi con người húng lên thì tự nhiên sát máu kinh khủng. Suốt ngày chứng kiến toàn bom với đạn, máu me bê bết, thì con người trở nên man rợ.

Moa nhớ hồi học cấp 3 có lần bị giang hồ tẩn. Thế là mềnh cũng ôm đầu máu kêu gọi anh em tới trả đũa, gậy gộc lúc đó cứ thế mà phang, chả sợ củ cặc jì, tim đập thình thịch thình thịch, đánh xong rồi tay vẫn còn run run vì kích động và cũng vì sợ.


 QUANRE17 (238)

Năm nẳm Zượng ngồi bú diệu mí thằng đệ, cịu chỉ huy Lữ 147 Thủy Binh Bộ Chiến.

Con kể đận tẩn Cam, đơn vị cỏn vừa mới thành lập xong, thì được lệnh oánh Công Bông Chàm. Chả biết bọn trinh sát điều nghiên thế Nồn nào, lúc tào Há-Mồm lao vào đổ bộ thì đúng lúc thủy triều zút ...bắn đòm phải lội bì bõm 400-500m trên bãi bùn trống trải thì mới vào được tới bờ. Thế nà trên bờ bắn đòm Bôn Bốt cứ đại liên mí cả cối cá nhân giộng xuống, ...Bắn đòm Thủy Binh Bộ Chiến Lừa đéo oánh trả được, lại đéo có chỗ núp...cứ gọi chết núp cứ gọi nà chết như ngả zạ.

Con bẩu mãi sau mí có tầu chiến vầu bắn hải pháo hỗ trợ chứ, chứ ko cú đấy đơn vị cỏn xóa sổ mẹ.


 Sãi Mõ (239)

Không biết các anh có bao giờ hỏi các bô lão từng tham chiến đã giết bao nhiêu thằng? và có bao giờ họ có trả lời/nói cho các anh là bọn đã giết bao thằng địch không?

Còn tôi, tôi đã hỏi các bô lão thân quen, đủ các thành phần, tham gia các cuộc chiến khác nhau. Nhưng tất cả bọn bỏn đéo bao giờ nói đã từng bắn chết aka kẻ địch ngã xuống trước họng súng của mình.

Phải chăng dù là địch nhưng bọn họ vẫn mặc cảm, cảm thấy tội lỗi khi đã giết người nên đéo bao giờ muốn nói đến?


 Tuan Nguyen (240)

[si="5"]Zì cho anh xin cái tem con Lừa giống thằng Phonghip với, cực đố kỵ với con này đới. Quán mới Zì xông xênh tý, không anh bóp dái Zì ngay dcm.[/si]

 chinhpham (241)

Rồi một cái vả cật lực vào mẹt thêm câu chửi : địt mẹ mày, sao không bắn,rồi khẩu súng bị giằng ra khỏi tay,tiếng lên đạn,rồi súng nổ khói xộc vào mũi và tỉnh,bắn hêt nồi đạn con c trưởng quăng khẩu súng xuống sàn xe rồi hét; bắn đi địt mẹ mày,Anh cúi xuống nhặt nồi đạn mới thay ngon lành rồi cứ hướng bờ sông kéo cò,phía dưới đám bạn, đã say thuốc súng vừa bắn vừa La hét những câu mà sau hỏi nó cũng không biết là la cái gì. Khi đám lính QĐ4 ra chi viện anh em kéo lên thùng để đi tiếp,xe đi một đoạn xa ngồi nhìn nhau thấy quần thằng nào cũng ướt,không ngượng không nói chuyện

 Travis Hawk (242)

Nhìn ảnh lính ông Cụ trang bị thô sơ đéo chịu nhể. Địt mẹ, đi dép lào nữa mới sợ, đầu điếc đéo có mũ nồi bảo vệ jì trơn trọi.

Lính ông cụ còn đéo có bộ đàm vô tuyến mà toàn phẩy chơi rải dây, địt mẹ, thô sơ thế chứ lị, thế mà vẫn đánh thắng được thế mới tài.


 Nguyen Tuan Anh (243)

có anh nầu nói tài khoản paypal ko verify thì ko refund hay ko chuyển số tiền lớn được ý nhẻ?

tài khoản của tôi vẫn thấy chuyển bình thường, mặc dù tôi chả có verify hay làm gì cả. Tôi chỉ làm nhõn cái đăng ký tài khoản paypal theo đứng như Zì nói.

@Zì: Số tiền Zì refund của tôi nó cũng nhảy mẹ vầu tài khoản bank chớ đéo ở tài khoản paypal, tmt. Mặc dù tôi chả làm động tác nào để chuyển cái khoản refund đó về tài khoản bank. Nên Zì xem lại cồng 218 nhé


 Travis Hawk (244)

Cô Tuấn có tem rồi kìa, liệu cái thần hồn mà bam cho tử tế ko thôi moa rải dây đánh điện cho Búa Tạ nó khóa mẹ mõm đới, hehe. À vâng địt mẹ (@ Mèo hoang)

 Travis Hawk (245)

Cô Tuấn Anh,

Moa cũng như cô, cái refund đặt chỗ nhảy vào tk ngân hàng luôn, moa dùng thẻ của Standard Chartered bank, tiện lợi vô đối.


 An Hoang Trung Tuong (246)

Nguyen Tuan Anh said... [fo: color="#FF9966"](243)[/fo]

Đấy là zo cô chưa verify tàikhoản và cũng không add thẻ vào Paypal Account, nên Paypal Refund sẽ trả thẳng vào tàikhoản thẻ mà các cô đã zùng để thanhtoán khoản payment trước đó.

Trườnghợp quá 1 tháng mới refund, thì Zì sẽ không thể làm thủtục Refund theo cách thôngthường được, mà fải Send Payment. Lúc đấy tàikhoản Paypal của cô sẽ không cho fép nhận xèng, như trườnghợp con Ếch Ngồi Jiếng mãi chưa nhận được xèng refund đăngký Fast MBA.


 Nguyen Tuan Anh (247)

@An Hoang Trung Tuong said... (246)
"không add thẻ vào Paypal Account" là sao hở Zì?

Tôi add số thẻ vầu tài khoản paypal, lúc chuyển xèng cho Zì thì login nhõn tài khoản paypal thôi.


 Nguyen Tuan Anh (248)

Mà ko verify thì tương lai có vấn đề gì không hở Zì và cacc?

 Travis Hawk (249)

Em có verify và add account thẻ vào paypal account rồi Zì ơi, từ trước đến giờ xài vẫn chưa vướng phẩy vấn đề jì.

 mylee (250)

[si="4"][co="#000099"]Uôi uôi, có tem rùi, có tem rùi, đỡ vã. Mừng wá.[/si][/co]

 An Hoang Trung Tuong (251)

Con Hốc đăngký MBA ngày 26/5/2014, còn con Tuan Anh đăngký ngày 11/5/2014.

Cả 2 con nài Zì đều làm Refund trong vòng 1 tháng, nên mọi chuyện rất zễzàng.

Còn con Ếch Ngồi Jiếng đăngký tận từ ngày 24/12/2013 nên Zì không Refund được mà fải zùng Send Payment. Con nài zo chưa verify Paypal Account hoặc bị Limited nên đã không được nhận xèng from Zì.

Hiểu chưa hả văncông.


 mylee (252)

Test phát.

 An Hoang Trung Tuong (253)

Nguyen Tuan Anh said... [fo: color="#FF9966"](247)[/fo]

Cô login vào Paypal Account gòi nhìn zưới tên cô coi có zòng chữ "Account Verified" hay không nhé. Lếu chưa Verified, cô nên làm thủtục Verify bằng cách bấm vào zòng chữ đó. Paypal sẽ charge thẻ cô 1 Tơn và gửi một cái code vào nộizung Transaction.

Cứ làm theo hướngzẫn là xong.

Một khi Verified, cô mới có thể nhận xèng qua Paypal được. Chứ bigiờ thì cô chỉ được tiêu xèng thôi, mà thithoảng còn không tiêu được vì zững lýzo ngớngẩn.


 Mountain Lion (254)

Tôi đoán đéo sai là có ngài Gúc nó cho Zì đi bằng buồi mà lị.

Tôi phục mình quá đi, hehe


 Ngẩu Pín (255)

anh chinhphamj kể truyện thánh quá hehe.
địt cụ cái lũ cẩu đi kể chiện chiến tranh ở các trường tuyền bốc phét địt cụ chúng nó.


 cu Tí (256)

Em cũng rụt rè chồi lên , mong Zì ban cho con tem .Hehe

 mylee (257)

Xứ Cam nhiều oan khuất hay sao ý, mà những ông lừa thời thởi ở bển hay bị rối loạn hành vi, trả thù cho đồng đội kiểu dã man mất nhân tính.

Ngồi nhà mà phán xét, kể cũng khó cho mấy ổng.

Nhưng cũng có ông, đến tận sau năm 2010, cũng qua tìm lại chiến trường xưa đó nha.


 chú Hải (258)

Nhắc tới chiến tranh là ngậm ngùi ạ văn công!

Có quá nhiều điều kinh khủng về cuộc chiến này, mà một ngày nào đó khi được bạch hoá, các cô sẽ cào rách hết mặt mũi mình ra và nguyền rủa gấp trăm ngàn lần hơn bây giờ!


 Sãi Mõ (259)

các anh xem bộ phim "Mặt trận miền tây vẫn iên tĩnh" chưa?

Địt mẹ thằng thầy dạy quân sự trong trường kỷ luật hổ báo vãi cứt ra này nọ. Nổ thì cứ là đùng đoàng pằng chéo.

Đcm, và rồi thầy thẩy thế đéo nào lại ra chiến đấu bên cạnh đồng đội là các học trò xưa.

Chỗ hòn tên, mũi đan, bom rơi, bãi mìn thầy thẩy run rẩy run rẩy đéo dám ngóc lên khỏi chiến hào.

Thày thảy dcm đã thể hiện sự hèn hạ, bản chất của con người so với sự chai lì và dũng cảm của thằng đồng đội học trò xưa.


 DINKITA (260)

Tét phát sem tem phiếu thế nào aha.

Bác chê chị Zì chủ quan quá nha, đkm. Bác tiềm thấy quán mới mừng tý khóc đm.





 chú Hải (261)

Ví dụ một điều nho nhỏ: Có một chủ trương, dành riêng cho con gái của quân nhân tiền triều...

Đại khái: một đại đội nữ, cho 1 cây súng, ba chục đạn, và bỏ lại hoả tuyến...


 Mountain Lion (262)

Hồi nhỏ tôi có gặp ông chú bà con tham gia viễn chinh Cam về. Ông ổng hoành phết, vàng đeo lủng lẳng, kèm quả đồng hồ hiệu gì đéo nhớ nhưng nhìn đẹp đẹp là. Đồ dùng cá nhân thì xài toàn hàng thái xin từ cái quần sịp cho đến cục xà bông, đôi dép...

Ở Gồng đéo biết làm gì nên ổng về quê buôn bán, sau 1 thời gian thua lỗ liên miên thì cuối cùng ổng cũng quai lại làm ruộng trên mảnh đất giatruyền, giờ thì bần nông rất, dcm.


 chinhpham (263)

Một kỷ niệm tao nhã nữa hầu cô chuối Tây
Khi về Xiêm riệp làm địa bàn,nhẽ mùa khô năm 82 Anh ở phum có tên là con gái tốt ( lò o xa rây )bữa đi nhờ xe về đoàn họp( đoàn 7705 ) trúng bữa bỏn chở tử,xe zin 157 thùng cao hai cầu, trên xe nó chở khoảng 40 bao, chiều muộn con lái đi sau là cán bộ đại đội bữa đó chỉ có mình với cỏn con thợ máy phải đi kèm một con lái mới đường rừng xe xóc ra gần lộ lớn thấy con dừng xe,phía trước một bao nằm giữa đường,con nói, ông giúp tôi một tay,các cô đã bao giờ đi trên cái xe chở 40 cái xác,chết từ 7 ngày đến nửa tháng,nước vàng chảy ra từ tất cả các bao,và giờ còn một bao do thằng chạy trước đánh rơi,chú nằm trong bao thuôc loại to con,toàn bộ cái bao trơn nhẫy,thùng xe cao, nếu mở bửng các chú đang nằm sẽ tuột xuống,còn hai thằng không đưa chú lên xe được,hay bỏ lại. Đây là điều không thể xảy ra ! đến giờ vẫn không giải thích được,nếu gán chữ đồng đội vào đây e không thuyết phục, cuối cùng Anh cùng tên kia vần chú lên cabin,mặc dù tắm rửa kỹ càng ( ngày đó có Camay rồi ) 2 ngày sau vẫn thấy thối bèn sang hỏi con lái xe thằng khốn nó cười bảo cho tao gói sa mít, rồi hét lên Rửa Mũi chưa ?????


 Mountain Lion (264)

Tôi cũng đú theo con Tuan Nguyen xin quả tem ông lừa vì gato với con Phong-híp.

Zì và Búa tạ xem xét cho thỉnh cầu của tôi phát, hehe.


 Ngẩu Pín (265)

dcm vãi đái với chiện anh chinhpham hehe.

dcm kiếm cái sông thủy táng các anh cho mát mẻ dcm


 Sãi Mõ (266)

con Pín nói như lồn. Đồng đội là phải chôn cất nhau tử tế. Thậm chí ta - địch còn thỏa thuận tạm thời dừng bắn để lấy xác đồng đội.

Phải chôn thì mới quy tập các anh về nghĩa trang liệt sỹ được. Và đến giờ vẫn tìm về qui tập cho các chiến sỹ hy sinh ở mọi mặt trận,

đấy địt mẹ,


 Ngẩu Pín (267)

anh Sãi nói phải rồi. là tôi than thở thế thôi.

 Sãi Mõ (268)

Đi đến đâu cũng thấy cái tháp cao cao với dòng chữ "Tổ quốc ghi công" xung quanh trồng la liệt bia mộ vô danh,hữu danh đủ cả.

Nhà tôi may mắn nên nội ngoại không có tên ai trong số đó.

Các bô lão làng tôi nói, ngày xưa mỗi lần về gọi lấy quân thanh niên làng tôi nó trốn sạch. Cứ phải đem bố mẹ các anh ra Ủy ban xã nhốt một thời gian các anh mới chịu chui ra và đi làm lính.


 Mountain Lion (269)

Tôi có hứng với vụ buôn bán hoa oải hương về lừa của cô DoL với cô Mèo méo rất.

Tôi ở Gồng, có kĩ năng về mạng mẽo tương đối nên nếu các cô triển khai dự án theo hướng e-commerce thì tôi hỗ trợ tốt.


 Sãi Mõ (270)

đính chính, "đi đến đâu" thành "đi đến đâu ở Bắc Lừa"

 dia thien (271)

sao dì kg biên bài nào quýnh tào để mọi người vào luận cho thời sụ nhể! đánh cam thì lúc trước có thằng Tây nào nó nói như tụi nó quýnh cosevo đó thôi! he he

 chú Hải (272)

@Sãi Mõ:
Cái tình trọng thân xác của quý cô mặn mà quá, đến nỗi bỏ mặc xác chết của chiến hữu mình chưa đủ, còn phải gài lựu đạn lại để bọn Nguỵ lãng mạn chôn giùm thì chết thêm dăm ông nữa, ruột của ông chết rồi thì xổ mẹ ra văng nơi một mẩu.

Tình nghĩa đồng đội cái quần què gì ngữ các cô!


 An Hoang Trung Tuong (273)

Hồi Zì đi buôn China đầu 199x hay fải qua cái đập tràn đéo jì ở Tiên Yên, nhẽ Zì thảoluận mẹ gòi nhẻ.

Có lần mưa nhớn, nước lũ tràn qua đập, ngập mẹ gần hết bánh xe. Và nước thì càng lúc càng lên cao và càng mạnh đcm. Đéo liều chạy qua thì 3 ngày nữa cũng đéo qua được.

Một con đệ Zì cầm đèn bin đi trước zẫn đường. Zì cứ ngồi mẹ trên xe độngviên con tài. Zì bẩu lếu anh tèo thì mài cứ thả mẹ xác anh trôi theo zòng lũ nhế chứ đừng có vớt mang về vửa tốn công vửa thối um cả xe lên đéo chịu được.

Zì đi đánh trận cũng fải zặn trước bọn đệ như thế. Chả việc jì fải mang xác Zì về thối hoăng ra chứ báu đéo jì. Cứ vứt đó cho quạ mổ ziều tha. Nhặt cái mũ của Zì mà làm kỷniệm.

Bọn đi đánh trận hay ziệuvợi sến. Đéo mẹ đã thoát chết gòi thì chỉ cần ngồi cầunguyện cho con nầu chết là đủ. Chứ làm đéo jì mà fải lóccóc bưng xác về hậufương mới chôncất lằngnhằng.


 Ngẩu Pín (274)

địt mẹ, hồi tôi 18 dcm, nghĩ chiến tranh thích đéo chịu đc, hiên ngang hiên ngang, mũ tai bèo dcm choàng vải dù cầm aka địt mẹ oai phong lẫm liệt.

địt cụ nó dúi lên cái xe với 40 cái xác chết thối inh thì chán hẳn dcm.# dcm nói thì nói, lừa tuyên huấn tốt thật dcm


 chú Hải (275)

Zì đi mà chửi bọn Mĩ Nguỵ sến sẩm lãng mạn í! Bỏn nhặt xác đồng đội nhọc chưa đủ, còn bày trò gắp xác vi xi nữa, chết vì lịu đạn gài trong xác là đáng kiếp!

 Ngẩu Pín (276)

Dì đi chiến đấu cái máu lồn ý mà chiến đấu.

 chú Hải (277)

Thế mà toàn nói quân ta đi nhặt xác Nguỵ bị gài lịu đạn nhé! Hài hước! Trong khi thằng sống còn chui rúc không thấy mặt trời, mà dám ra lượm xác! :))

 Maria (278)


Ủa, vậy hả AY. Tưởng AY ứng cử đề cử bầu cử gì trong trỏng, em tò mò tính hóng tí hehe té ra hóng trượt.



 chú Hải (279)

Anh Pín có võ Tê-cu-đơ, ra lính Nam Hàn nhẽ mần tới Tư Lệnh, heheee

 QUANRE17 (280)

@ Anh buồi mềm!

Cái ngầm Tiên Yên đúng nà nỗi kinh hoàng mí dân oánh hàng Tào đầu zững năm 90 thật. Nhất nà với bọn buôn đồ hải sản, lũ về mà ko qua được ngầm thì cứ xác định luộc Tôm ,Cua, cá ,ghẹ mà chén chừ bữa cho nhanh, đcm đen @ Pín mlt cắn nồn mèo.


 chinhpham (281)

Cô Sành ! Tôi kể cô nghe những nhận biết của tôi về xứ sở của nàng ap sa ra,rồi cô tư đánh giá
Trước 1975 xứ miên không có người ăn mày, tại sao?
Vấn nạn này đã được xã hội giải quyết từ gốc,mỗi một làng quê xứ miên,trong khuôn viên ngôi chùa có một cái gọi là sala,nó có thể hiểu là cái hội trường,trong chùa sư sãi được coi như trí thức,trẻ con trong làng đến chùa học miễn phí,những đứa mồ côi hay khuyết tật được nuôi miễn phí tại đây,khuyết tật đươc nuôi cả đời,người già không nơi nương tựa cũng vậy,kinh phí do cả làng đóng góp,và từ những thu nhập của bọn sư sãi, khách lỡ độ đường cũng xin mời!! Trước kia khi giao thông chưa phát triển ( hàng nghìn năm ) mỗi gia đình ở cặp mé lộ lớn luôn có lu nước sạch để ven đường khách Bộ hành ghé uống không phải nói cám ơn,nạo thai coi như tội giết người,và trong ngôn ngữ không hề có những tiếng chửi như ngôn ngữ lừa,và đàn bà thì đằm thắm thôi rồi,vậy dân tộc ấy có thể sản sinh ra nhiều đao phủ đến vậy không???


 Maria (282)


Chú Hải,

Bín AY em đăng lính nhẽ nhi đồng rải từ Lũng Cú tới kịch Cà Mao. Chiêm nhẽ phải dài thêm hàng mét.

Không được thế thì hehe sorry, đeo tem Thần Ịch quả thực là trò lố bịch nhẻ :D.

Phỏng AY :D


 Travis Hawk (283)

Mà cũng lạ nhể, các bô lão moa gặp đéo ông nào kể về chuyện địt đéo thời thởi, chả nhẽ chỉ có cấp lãnh đạo mới được nếm hả cacc?

 Phonghip (284)

Tôi chồi lên đây cacc

Nói về đánh trận ở cam thì anh em nhà tôi có tới cả chục thằng đi bển. Mà đéo thằng nào tèo ! Thế mí lạ

Chúng nó còn bảo lâu lâu tao mới thấy dược thằng bốt
Còn lực lượng gọi baga hay cái lồn gì nữa á

Cũng đéo thằng nào đem được cục vàng nào mà còn đi tù trại K35 nữa ha ha. Có thằng chạy cả cái xe tăng đi bán luôn

Sao lắm thằng gato cái tem tai lừa anh vậy ? Thằng nào thích anh tặng mẹ hoặc búa tạ tem tintin còn không cho anh một cái

Địt mẹ con lói chói. !


 chú Hải (285)

@Maria:
Há há, nhẽ thế sau nầy Pín già ra đường nom đứa nào trọc là không dám gây sự, sợ đánh nhầm Pín con! :))


 An Hoang Trung Tuong (286)

Quán Bựa mới vừa được thằng Gúc đánh index sau 1 ngày khaitrương.

Sin trúc mừng.


 yamato (287)

Đệ anh dân NKL(nam kỳ lợn) cũng đi B, như Chú Hải bạn anh trên kia biên, có zững chủ trương rất kỳ lạ.
Chuyển guân từ Lừa wa K, đến đơn vị tiếp nhận bên đó mới được phát súng.
Mình trơn huyền tuyền suốt đường giao guân trên đất Bốt DCM!


 yamato (288)

À DCM con đánh mái, "đệ anh đi K"

 chú Hải (289)

Thấy chi Bựa nhắng nhít chuyện tem phiếu, chú Hải mới chú ý là mình được tem trẻ em, hahaa đáng iu quá! :))

 chú Hải (290)

@Yamato:
Đi làm thịt lụi pa-tê hay đi K gì cũng như nhau anh ơi. Nói thẳng ra là phải nướng cho kỳ hết đám Nguỵ con còn ở lại... Bẩn thỉu!


 Củ ChuốiTây (291)

He he.

Thím chinhpham mới vào mà khiếp nhể, có tem lựu đạn ngay kìa.

Cảm ơn thím, hy vọng sẽ còn được đọc nhiều cồng hơn nữa.

Thành thành.


 vô ngã (292)

Quán mở lại, hà hà
Lịch sử lặp lại cũng.
Viẽnchinh Crusaders nhẽ cũng đe'o khác được, hè.
CACC có nhớ bài hát: "Tương lai sẽ đến. Qúa khứ qua rồi. Tương lai sẽ đến, cũng là quá khứ thôi."


 snow snow (293)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=0eDnsNtJByg]
Asia 36 nhạc lính Ngụy đcm Ngụy sến hị hị


 snow snow (294)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=mm1I3Vat2aE]

phần 2 coi hay hơn


 Mountain Lion (295)

Khoảng 5s sau khi tháo chốt thì lựu đạn sẽ phát nổ, vậy chú Hải nói gài lựu đạn vào xác vi-xi để diệt lính mẽo là sao tôi không hiểu?

 Phonghip (296)

Mông teo lồn !

Lụ đạn gút chốt đéo nổ. Quăng đi rồi bung cái mỏ dzịt mới nổ

Địt mẹ bộ đội gút chốt gòy nhét vào xác lật úp lại
Mẽo tới lật xác nhìn mặt thì nó mới bung cái mỏ dzịt nó mới nổ

Hồi anh đi đánh trận mậu thân anh cũng làm dzị đó mày

Hồi đó anh còn nhét mẹ vào răng anh để thêm phần coing phá đó
Miểng dzăng nhiều hơn 31 miếng gưỡi đó
( anh nhậu thịt chó mẻ nửa cái găng )


 Phonghip (297)

Còn đệ anh địt mẹ bị nguyên cái b41,5 cắm thẳng dzô bụng đéo nổ

Nó đứng phắt dzậy đọc mấy câu của bác tố ,gồi gửi lời thăm bà nội .v.v.v

Sau đó nó gút chái b41,5 ga
Dùng búa gõ vào đít cho chái đạn nó bay ngược lại phía quân thù aka mẽo làm chết cả tiểu đội mẽo đen đó mày

( vụ này quân sử đéo ghi )


 Phonghip (298)

Còn nhiều nữa mà anh chưa say lắm nên chưa kể

Khi nào say lất anh kể tiếp !

Nói về đánh trận anh nhiều lắm !

Địt mẹ con lói chói!


 anh hai Bựa (299)

Quán đổi logo, đổi cả slogan.

Thế là Zì đã thay đổi với cái mới.

Zì khoe quán mới đã được Gúc đánh Index sau có 1 ngày.

Cũng sau có 1 ngày nhưng quán tập hợp lực lượng điểm danh rất nhanh và rất đông.

Như vậy, tương lai của quán ở Lừa sẽ còn nhiều chiêu trò khiến Zì và cộng sự phải vất vả thêm.

DCMNC


 anh hai Bựa (300)

Đúng là muốn làm người lương thiện mà ai cho, ai cho?

 Mountain Lion (301)

Dcm, thấy bọn nó bảo chốt là để giữ mỏ vịt, rút chốt là mỏ vịt rời ra làm lò xo đẩy kim hỏa vào mũ đánh lửa gòi gây nổ chớ tôi biết đéo đâu.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Uptqsg4arC4]


 Phonghip (302)

Gút chốt lúc lủng cái tay mày thay cái chốt gòy !

Khi nó gời cái tay thì cái mỏ dzịt mới bung ga kêu cái tạch

Gồi bùm !


 Mountain Lion (303)

Nhét vào xác gòi chại mà đéo gời tai là sao? Nhẽ dùng xác đè thay tai?

Dcm chơi kiểu nài cũng 5 ăn 5 thua chớ đéo đùa.


 Phonghip (304)

Đúng gồi lấy xác đè lên cái mỏ dzịt á.

Địt mẹ anh còn ngồi mẹ lên gòy kiu địch lại bắt chói anh đi

Gòi khi chúng tới gần anh nhăn răng cười ở chuồng bỏ chạy.

Gồi bùm

( dzụ này anh làm quân sử đéo ghi cũng !)


 Mountain Lion (305)

Nếu thằng Gúc nó xóa quán cũ có chủ định, thì quán mới này cũng điếu tồn tại được lâu?

Nhẽ Zì nên thuê server riêng mà xài cho nó độc lập - tự do - hạnh phúc, dcm hạnh phúc.


 An Hoang Trung Tuong (306)

Mountain Lion said... [fo: color="#FF9966"](301)[/fo]

Con nài học ở đéo đâu mà không có màn tập lém lịuđạn?

Quả lịu của Vixi thời trước gút chốt là fải ném luôn không ông ý nổ mẹ trên tay cho bục mẹ thớt.

Lịu lỉu có chuôi gỗ, cầm cái chốt jựt mạnh là khaihỏa luôn gòi, sau vài jây là đùng đùng:

[img=http://www.uxoinfo.com/uxoinfo/phototour/FSU_Hand_HEAT_RKG-3.gif]

Còn lịuđạn của Mẽo kiểu mỏ-vịt thì khác. Cái chốt của ông ý là cái khóa antoàn chứ đéo zính jì đến kíp nổ. Sau khi jật chốt thì fải chờ cái mỏ-vịt bung ra thì ông lịu mới nổ:

[img=http://2db.free.fr/images/grenade_mk2/grenade.jpg]

Vậy muốn lịuđạn thành mìn thì cứ jật mẹ cái chốt (cái vòng tròn đó đó) gòi lấy vật jì chèn mẹ cái cần mỏ-vịt lại. Khi cần ý bật ra thì ông lịu đùng đùng.


 Mountain Lion (307)

Chiện đi bộ đội của con Phong-hiếp nhẽ nên đầu tư làm quả hồi kí, gòi dựng thành phim. Đâu chớ ở 1 tông dật anh hùng như lừa thì đảm bảo thành best seller mẹ, ko khéo lại được đưa vào sgk thành 1 case kinh điển (@ai đéo nhớ)

 An Hoang Trung Tuong (308)

Sau khi jật chốt quả lịuđạn mỏ-vịt, chiếnbinh thường cầm ông lịu trên tay (fải nắm chắc cái mỏ nghe chưa không thì vỡ mồm) nghengóng xem địch ở đâu gòi mới lém.

Khi lém ông lịu khỏi tay, cái mỏ của ông ý (có lòso) bật ra kêu keng một tiếng khôkhốc. Khi đó kẻ địch thính tai sẽ biết ngay có ông lịu vửa được thả, địt mẹ chạy như chuột luôn.

Địt mẹ khi đi mới nhânzân janghồ mà nghe tiếng keng đó thì són mẹ zắm za bẹn luôn.


 Mountain Lion (309)

Nếu vc chơi để xác chèn lựu đạn thì thằng mẽo dùng xe kéo xác là chuẩn và nhân văn mẹ gòi còn gì?

Lơ ngơ lại giở giở coi coi, nó nổ cho bục mẹt thì bỏ mẹ.


 An Hoang Trung Tuong (310)

Nhiều janghồ cỏ sắm lịuđạn zỏm, là trái lịuđạn trông như thật zưng đéo có thuốc đéo có cặc jì cả. Ông lịu này jật chốt xong thì cái mỏ vịt cứ nằm nguyên đéo bật ra được. Zỏm mà.

Bọn janghồ zỏm này hơi tí là zút ông lịu ra zọa lém. Có thằng còn jật mẹ chốt thả ông lịu luôn jữa nhà xoay tít hehe.

Tấtnhiên vụ đấy chỉ zọa được bọn jà zái non hột. Chứ quân janghồ có kinhnghiệm nó đéo nghe thấy tiếng "keng" thì biết ngay ông lịu zỏm, nó quây lại đánh cho lòi kèn.


 Ngẩu Pín (311)

bẫy lịu đạn, là chốt đc rút, rồi thay chốt bằng 1 cái nhỏ trơn kiểu kim băng, cái chốt đó sẽ buộc vào cái xác chó mèo ta địch cửa mình đéo cần biết, khi ai đụng cái xác, thì chốt dễ dàng tuột ra, thế là bùng.

 An Hoang Trung Tuong (312)

Tuynhiên lịuđạn zỏm vưỡn gất hĩuhiệu. Zì đã vài lần gặp đcm, đều té đái ga quần hehe, zù biết 99% chúng zùng lịu zỏm.

Địt mẹ tựzưng một thằng janghồ fanh áo, gút mẹ trái lịu, jật chốt xoẹt fát quăng xuống sàn, gồi jơ mẹ ông lịu zứ zứ hehe.

Cảmjác kinhhoàng fết đéo đùa. Nhỡ đâu 1% lịuđạn xịn nó zơi đúng vào mình hehe.


 Ngẩu Pín (313)

kiểu bẫy đó chơi trong rừng là vô đối, đá phải cái dây chăng ngang, dây mầy xanh nữa thì vô đối, là cụ đi luôn, các chàng Khơ me anh hùng hay chơi kiểu này.
Địt mẹ thàng Lói theo an hHips phát hê hê


 An Hoang Trung Tuong (314)

Con Bín Nghé đi bồđội trên Gúc câm ngai mồm đi.

Đéo ai lại chăng zây quả lịu baogiờ hehe địt mẹ con bồđội gúc.


 Ngẩu Pín (315)

quả dỏm, thì chính là quả của con Phập mìn hehe.
dcm cỏn có quả đó 4 năm nay khoe đi khoe lại dcm, cơ mà hehe cũng tởn phết hehe


 Ngẩu Pín (316)

thì tuyền trên Gúc đó Dì, anh đã đi bọ đội đéo đâu?
cơ mà nó bẫy kiểu đó, chứ đéo phải rút chốt, rồi đè cái xác vào cái lẫy như con híp nói.


 An Hoang Trung Tuong (317)

Khi đi đánh trận, lịuđạn hiếm fết, còn mìn thì lại nhiều vôbiên. Lấy đéo đâu lịuđạn để chăng zây thay mìn địt cụ con Bín.

Quả lịu mỏ-vịt đắt hơn quả mìn lá nhiều. Mìn lá trong chiếncuộc Lừa Miên anhem bồđội cả Lừa cả Miên xài thoảimái.

Trong chiếncuộc Lừa Tào cũng. Ướctính có đến 3 trẹo trái mìn lá đã được bồđội Lừa thả ở Mống Cái chống bộbinh Tào tấncông zàn hàng ngang, Zì đã thảoluận gòi mà.

Đến jờ côngbinh vưỡn chưa zỡ xong.


 Lão Bựa (318)

An Hoang Trung Tuong said... (306)

Loại lựu đạn cán gỗ rút chốt và ném ngay chỉ áp dụng cho mục tiêu ở xa. Ví dụ mình ném từ trên cao xuống... còn phình thường người ta yêu cầu: Khi rút chốt hãy canh đủ 4 giây rồi mới ném cho mục tiêu gần quãng 25m trở lại. Khi đó lựu đạn vừa chạm đất là nổ ngay, độ sát thương khá cao.

Học một đằng nhưng hành lại khác. Lắm thằng vừa rút chốt đã làm rơi mẹ lựu đạn. Chính vì thế khi chơi đồ thật, kèm bên thằng lính mới luôn là một chiến binh dày dạn kinh nghiệm. Phía góc chiến hào luôn có một hố vừa đủ sâu để đề phòng nguy hiểm khi thằng lính mới mất tinh thần đánh rơi lựu đạn. Lúc đó chiến binh già dặn sẽ đá quả lựu đạn xuống cái hố đó. Đèo mẹ.


 Ngẩu Pín (319)

đại để thế nài.

quả lụi đạn đc cố định, chốt đc rút ra, thay chốt bằng cái kim băng trơn trơn, kim băng buộc dây chang ngang đường ( đường rừng ) chứ đéo phải hightway. thế là chốt tuột.


Dì cũng gúc hay nghe kể, chứ Dì cũng đi lính lồn đâu?


 An Hoang Trung Tuong (320)

Zì đã bẩu con Bín câm mồm cơ mà? Kim băng cái mả cụ nhà cô ý.

Zì đéo đi bồđội zưng Zì thả lịu nhiều lần gòi. Bắn đòm cũng nhiều lần gòi đcm.


 Ngẩu Pín (321)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=DT2-h2N2dkA]

diẽn luôn dcm cho nó trực quan


 Lão Bựa (322)

Còn khi ra chiến trận mặt đối mặt thì kệ mẹ. Khôn thì sống, dại thì chết và không may cũng vậy.

Những thằng dù nằm yên nấp kín nhưng cứ bóp cò bắn mệt nghỉ là những thàng hy sinh đầu tiên bởi những M79, pháo bầy, M113 và của những xạ thủ etc.

Bắn ít và di chuyển nhiều là giảm thiểu nguy cơ tèo đấy. Đèo mẹ.


 Ngẩu Pín (323)

ok câm thì câm he he

 chinhpham (324)

Cuộc chiến Việt Miên đã qua đi gần 40 năm kí ức về nó, chỉ còn một phần rất nhỏ,nằm đâu đó chập chờn trong những não trạng khuyết tật của những chú lính bệ rạc về thể xác và nhăn nhúm tâm hồn,vẫn còn những con vẹt nói về công lao với người dân xứ chùa tháp, vẫn nhận tiền từ tay con Hun sen,thì sự thật về cuộc chiến này đã Vĩnh viễn bị chôn vùi,không thấy quá khứ,sao biết hiện tại rồi tương lai,giá của chiến tranh là không có giá,phải chăng vì thế mà dân tộc này đã gần như không có tiếng nói trái chiều nào về nó.chiến tranh đồng nghĩa với tội ác,và có những tội ác chưa hề thấy trong sách vở,Anh hầu chi bộ một phát xem có ý kiến gì không ???

 An Hoang Trung Tuong (325)

Khi đánh Miên, Lừa chết nhiều nhất zo mìn lá. Cụt cẳng bù mắt cũng nhiều chả kém.

Gọi là mìn lá vì ông ý thường sơn mào xanh lá, chỉ to vừa bằng lòng bàn tay, tươngđương cái bánh xăngđích.

Gài mìn mỉn zất zễ. Chỉ cần lấy lưỡi lê khoét tẹo đất, nhét quả mìn mỉn xuống, gòi khỏa đất bên trên che đi, thêm tí lá gụng fủ lên nữa thì nhất mẹ.

Khi địch zẫm chưn vào là ông ý đùng đùng.

[img=http://i573.photobucket.com/albums/ss180/longtrec/437043004330440044304360435043D043D043E04350_zpsc5bca7e1.jpg]


 Ngẩu Pín (326)

à anh chinh phạm đây rồi hehe, mời anh kể chiện chiến dcm chiện bẫy mìn.

con Dì mồm phụ khoa chỉ bắn ckc 3 lần nổ vỡ thớt dcm sợ thật.


 An Hoang Trung Tuong (327)

Con Não Bựa đi bồđội đánh trận ở Nhổn (hay Cổ Nhuế) câm nốt mồm đi.

 Ngẩu Pín (328)

Dì cái lồn gì chả thánh, Dì đi chiến dịch miền Nam Dì bám cửa xe giải phóng gặp thanh niên xung-phong Dì hét : các em ơi địt nhao không?

30 cô nằm lăn ra đất giãy đành đạnh lên đỉnh luôn hahaha...

vãi chiến tranh Dì hahaha



 An Hoang Trung Tuong (329)

Chết cười mới con Não Bựa. Đang bàn chiện đánh Miên thì gúc nào M79 nào fáo-bầy nào M113 hehe. Có cái con cặc ý.

Đánh Miên chỉ cần tiềm cái hố mà nhảy xuống là chắc ăn đéo tèo đơngiản vậy thôi.


 Bazi Lốp (330)

[si="5"][co="#336600"] Để tôi kể chuyện tìm hài cốt ông Nội tôi hầu chi bộ.
Tôi mới biên tối qua giờ cóp bết.
[/co][/si]


 Bazi Lốp (331)

[si="5"][co="#336600"] Ông nội tôi tuổi Giáp Tuất-1934,nguyên quán quê nhãn lồng aka Phù Cừ-Hưng Yên.1 miền quê thuần nông. Cũng như bao trai tráng BKC khác ổng đi theo tiếng gọi của tổ quốc Nam tiến đặng giải phóng hai miền cho lãnh tụ.

Ổng xung phong đi hay bị ép xung quân tôi có biết đéo đâu. Đại khái là sau khi sinh được nhi đồng thứ 6 năm 69 là bà cô tôi (bả đã mất năm 20 tuổi-RIP bả) thì ông tôi lên đường đi B. hình như năm 70,71 gì thì phải.

Năm 72 thì bà nội tôi nhận được giấy báo tử. trong giấy ghi là đơn vị ổng bị trúng bom úp sọt của quân cậu Xập, xác bị thất lạc.

Sau 75, rồi 8x, 9x nhà tôi cũng cất công đi liên lạc rồi tìm kiếm khắp các nghĩa trang Quảng Trị etc..nhưng vô vọng. người cất công đi tìm hăng hái nhất là ông bô lão cả- anh trai cả papa tôi, vì ổng sống ở Buôn Ma Thuột. ông có điều kiện hơn mấy anh em khác.

À phải nói thêm về ông bô lão này. ổng này nhẽ anh Dòi cũng biết. Ổng đi kinh tế mới vùng Tây Nguyên từ năm 8x,sau bao năm phấn đấu ông cũng có 1 cơ ngơi kha khá và làm Bí thư Đảng 1 công ty quốc doanh về cầu đường.Nói chung là người của Đảng như mụ Chỉnh.
Về tài tuyên huấn thì ổng có thừa. ổng rất giỏi môn đánh tráo khái niệm và ngụy biện, khoản thuyết phục& đàm phán ổng cũng giỏi rất. và cả nổ nữa. Đợt vừa rồi sau vụ anh Thống Chế, ổng về ăn cưới con chị họ tôi. thằng em tôi kể ổng có dịp nổ banh xác pháo về anh Thống Chế,ổng nổ là năm 65 gia quyến nhà anh Giáp có ghé qua quê mình sơ tán, rồi anh thống chế đánh đòn nghi binh này nọ.
Thế còn đỡ, ổng còn kể rằng bà Lê Diệu Muội ái nữ anh Zuẩn từng học cấp 3 với ổng ở trường làng. :))
Thế mà mấy bô lão nhà quê cứ há hốc mồm nghe, đầu gật như bổ củi.

Đại khái là như vậy.nhà tôi tìm hài cốt ông nội trong suốt thời 8x, 9x mà không tăm hơi gì, tưởng chừng hết hi vọng, thì đùng 1 cái ông bô lão gọi điện cho bố tôi bảo là "ngày mai anh đi Tây Ninh tìm hài cốt bố, anh tìm thấy rồi, chú về quê chuẩn bị các cái làm lễ truy điệu"

Năm nằm là 2005, tôi đang học lớp 11 thì phải.

Cắt còm cái.
[/co][/si]


 Bazi Lốp (332)

[si="5"][co="#336600"] Đầu đuôi câu chuyện là từ khách sạn của bà Thím của papa tôi, tôi phải gọi bả bằng bà, ở Vũng Tàu.

Hồi hổi là tầm 30-4, có 1 đoàn cựu chiến binh BKC đi thăm chiến trường xưa. vì là ngày lễ khách du lịch cũng đông rất, đoàn cựu chiến binh vào sau nên vừa hết phòng, trơ lại 1 bà làm TNXP ngày xưa. vì cùng là chị em phụ nữ nên bà TNXP đó được bà thím thỉm gợi ý ở phòng bả, miễn phí tất nhiên.

Và trong lúc trà dư tửu hậu đêm khuya nhẽ hai bà tâm sự rồi con cà con kê đến chuyện thời chiến.bả thím pa tôi thì bảo "nhà em có ông an chồng liệt sĩ năm 72" bà kia cũng kể chuyện TNXP, nhẽ chuyện tỉn nhau hé hé.
Rồi bà đó khoe tập ảnh xưa, thế đéo lào bà Thím pa tôi nhận ra ông nội tôi trong đó.thì ra bả biết ông nội tôi. khỏi cần nói cũng biết hai bả ngạc nhiên ra sao.
Rồi hỏi thêm chút nữa thì bà kia bảo ông tôi tử trận trong 1 lần trúng bom trong hầm, bả biết chỗ mai táng nhưng chính xác thì chịu. Đại khái là trong rừng Tây Ninh, mạn gần Trung Ương Cục đéo gì ngày xưa.

Và được lời khẩn cầu từ gia đình tôi bả đồng ý dẫn phái đoàn đi tìm mộ.

Sang ngày hôm sau thì ông bác tôi xuống, hôm sau nữa thì cả đoàn khởi hành lên đường.
Đoàn tìm kiếm gồm bà Thím, bả TNXP, ông bác tôi, cùng mấy người họ hàng nữa.

Hành trinh tìm mộ được ông bác tôi quay lại cẩn thận bằng cái máy quay chạy băng bé tí hồi hổi. sau này ổng ra nhà tôi tôi được xem tận mắt.

Cắt còm phát.
[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (333)

Mà sao đéo con nào thảoluận cái câu blast mới của Quán nhẻ? Đcm xuchiêng.

 Bazi Lốp (334)

[si="5"][co="#336600"] 7 giờ sáng ngày hôm sau đoàn tìm kiếm có mặt tại Tây Ninh. Trong băng video quay lại tôi thấy bỏn ăn uống trong 1 cái chòi lớn giữa rừng, cột gỗ mái lá. hình như đó là di tích được Bê dựng thì phải.?
Xong bỏn cúng thần núi, thổ địa rồi phăm phăm băng rừng theo trí nhớ của bà kia.

Trong đoạn băng tôi nhớ có cảnh cả đoàn nối đuôi nhau đi trong rừng, huyên náo bàn tán, bỗng thấy ai đó gọi đi đằng kia, đằng kia, quay lại, quay lại.
1 lúc sau trên màn hình xuất hiện con rắn xanh. thì ra bả kia thấy con rắn nên cho là điềm báo, nên chỉ đạo cả đoàn đi theo hướng đó.

Khoảng thời gian sau thì tôi không nhớ rõ, nhưng 1 lúc sau thì tìm thấy mộ.cũng chả phải mộ mà là 1 bó vải mưa bị nhuốm màu đất, nằm dưới 1 gốc cây thâm thấp, đang bị mưa xói mòn.
Tôi còn nhớ như in hình ảnh đó trên màn hình TV nhà tôi.

Lúc sau là cảnh đào bới, lúc sau nữa thì thấy hài cốt. Cũng chả còn nhiều: 1 báng AK, 1 chiếc dép, 1 đoạn xương ống đồng, mấy mảnh xương vụn, và chừng mười mấy vỏ đạn tìm thấy sau đó lúc bới rộng xung quanh. Papa tôi bảo đó là đạn của đồng đội lúc truy điệu.

Xong rồi còn có cảnh tìm mảnh xương sọ nữa, đại khái tôi có nghe bả khấn là "anh có linh thiêng thì chỉ cho bọn em tìm nốt thân thể anh đặng về quê nhà.."
Rồi con có cảnh cắm quả trứng trên cái đũa, đoạn bả rót rượu đổ lên, quả trứng quay. rồi lại đào theo hướng quay của quả trứng, rồi bỏn tìm thấy mảnh sọ dừa thật.
Cảnh này tôi nhớ như in.

Sau đó đến đoạn bó hài cốt lại, thắp hương khấn vái. rồi có cảnh bà kia khóc, bả nói gì tôi ko nghe rõ, bả hút thuốc nữa. ông bác tôi bảo đoạn đó là ông nhập vào bả đó, ổng còn làm thơ nữa.

Rồi cả đoàn trở về.

Riêng bộ hài cốt được ông bác tôi cho vào hành lí xách tay lên máy bay ra Nụi, sau đó ổng bắt Taxi về Hưng Yên quê tôi.

Còn tiếp.
[/co][/si]


 Bazi Lốp (335)

[si="5"][co="#336600"] Papa tôi thi đã lo hậu cần ở quê nhà rồi cùng mấy cô bác nữa. ổng cũng đã báo phòng LĐTBXH huyện.

Chiếc taxi đi đến con đê La Tiến quê tôi thì thấy 1 đoàn kèn trống đám ma đã đợi ở đó thổi inh ỏi. thằng tài xế ú ớ chả hiểu mẹ, rồi ông Bác tôi mới từ từ giải thích, ổng cũng không quên trả gấp đôi vì đã lừa cỏn. thằng lái xe lúc đó mới biết là chở hài cốt. he he.

Đoạn bộ hài cốt được đưa về nhà, được đặt trong tiểu sành (not Lan nhựa), 1 là cờ tổ quốc được phủ lên tiểu, tiểu được quàn giữa nhà.
Đám ma được làm đúng thủ tục như bình thường nhưng không khí vui rất, chính xác là đám ma này nhà tôi mừng hơn vui, thi thoảng vang lên tiếng khóc hờ hờ của bà cô tôi, bả phải khóc để cúng cơm , khóc mà chả có giọt nước mắt nào, he he.

Dân chúng đến dự cũng vui rất, thuốc đốt như Tàu tây, có cả hội phỏm cũng, mấy bà già chị em ông nội tôi thì bỏm bẻm nhai trầu nghe ông Bác tôi tường thuật.vì nhà bỏn TV đéo có giắc cắm máy quay. bả nào cũng há hốc mồm khi nghe bác tôi kể: "lúc cuối bọn cháu còn bới được cái lược ĐuyRa khắc tên Nguyễn Văn Ch... cơ mà", đoạn có 1 bà vung tay đập bàn " thế thì chính xác trăm phần nghìn dồi còn dì lữa" .

Rồi đến hôm sau thì đưa hài cốt ông ra nghĩa trang liệt sĩ.
Dcm tôi chưa bao giờ thấy 1 không khí hào hùng và bi tráng như vậy.thề đéo phét.

Mấy lãnh đạo xã huyện đều tới, cả lãnh đạo Sở LĐTBXH, Cựu chiến binh...cũng.
Lúc hạ huyệt còn có màn chào cờ, mặc niệm trên nền nhạc quốc ca tất nhiên từ loa thùng. he he.
Oai cực. Thôi đoạn này tôi đéo tả nữa vì ai cũng biết.

Và thay vì làm giỗ đúng trong giấy báo tử thì papa tôi 27-7 nào cũng về quê ra nghĩa trang liệt sĩ thắp hương. Cả nhà tôi như trút được 1 gánh nặng.

Vĩ Thanh:

-về sau tôi có hỏi papa tôi về vụ cái lược, thì pa tôi bảo "Bác H nói thế để người nhà quê đỡ gièm pha"

-rồi năm 2008,2009 gì đó lúc tôi và mama xem đĩa về bà Bích Hằng-lúc đó bà Hằng Bích đang ở đỉnh cao phong độ thì mẹ tôi nói "Hồi đấy biết thế nhờ ba này tìm, bác H mày lại đi nhờ bà Năm Nghĩa..."

.................????!!!

RIP ông nội. RIP cả những đồng đội cậu Xập, đồng đội Lão Bựa.
[/co][/si]


 Travis Hawk (336)

Mà sâu phẩy đổi slogan và avartar thế hả Zì? Sợ thằng gúc nó thịt luộc à?

 An Hoang Trung Tuong (337)

Mìn lá của cộngquân hehe gài để đánh Tào zưng chả có Tào đéo nào jờ tháogỡ vỡ mồm

[img=http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2013/9/2/cong-binh-do-go-min-o-bien-gioi-ha-giang-dd10b5.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (338)

Mìn cộngquân sau 1975 nhiều vôbiên:

[img=http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2013/9/2/cong-binh-do-go-min-o-bien-gioi-ha-giang-1e58f2.jpg]


 Glory King (339)

"Zì đéo đi bồđội zưng Zì thả lịu nhiều lần gòi. Bắn đòm cũng nhiều lần gòi đcm." (@Zì Vĩ đại)

Zì thả lịu với bắn đòm trên Counter Strike phải không Zì?

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=VDl5ITKynU4]

Tuyênbố tự khóa mõm của chị ápdụng only cho quán cũ, đéo có hiệulực với quán mới. Địt mẹ con Bín với con Híp chúng mài đừng nhờn mặt lồn.


 An Hoang Trung Tuong (340)

Con Bín nhiền hình mìn mà chừa cái vụ chém jó hehe bồđội Miên zùng lịuđạn chăng zây ngang đường đi nha.

 Bazi Lốp (341)

Quote lại lời Zì về dùng vỉ lựu đạn aka lịu đạn giả

[si="5"][co="#336600"]
Zì nghĩ các cô lếu định đi trộm chó thì thủ theo mấy vỏ lịuđạn (loại jống lịuđạn mỏ-vịt ý). Vỏ nài mua zễ và zẻ, chỉ mấy chục ngàn Cụ thôi. Bọn janghồ Fồng thì con đéo nầu chả có món nài. Hoặc bọn bảokê mấy bãi vàng, hoặc bọn đánh hàng lậu biênjới, cũng thế cả. Có con còn đeo ở cổ như đeo bùa. Thời cuối 198x Zì cũng có vài lần lận lưng trái trải, khi xách cả bao xèng từ Mống Cái về Fồng.Lúc gặp biến, thì các cô cứ nhải lên xe mà fống thật lực, gòi thả mẹ vỏ lịuđạn ra sau. Sẽ đéo con nầu zám đuổi các cô nữa đâu, cho đến khi chúng biết đíchxác đó là lịuđạn zỏm. Mà việc nài thì đéo thể nhanh được, có khi cả ngài đéo con nầu zám sờ vầu trái trải.Zùng cách nài hay hơn zùng lịuđạn thật hoặc súng thật nhiều nha văncông. Vì lếu bị bắt, thì tội các cô chỉ là trộmcắp. Ngược-lại, lếu zùng lịuđạn thật, thì nhẹ nhất án các cô cũng fải trên chục niên (lếu không có Lừa tèo). Chết cười hồi jữa 198x Zì còn chưa biết cách chơi vỏ lịuđạn. Có lần đang nhậu, một con janghồ cỏ bị chưởi thế nầu đó liền moi mẹ một trái gòi zọa "cùng chết" jữa bàn nhậu.Không chỉ bọn Zì, mà cả quán nhậu bỗng iêm făngfắc đéo một ai cụkựa. Tấtcả đóng-băng mẹ. Zĩnhiên trong quần nhiều thằng túa đầy cứt non.Chừng vài fút mặt gườmgườm. Con janghồ cỏ kia đút lịuđạn vầu túi gòi bỏ đi. Zì sau nài mới đoán là cỏn đi chỗ nầu vắngvẻ gòi lăn ga cười hahaha.Tuy thế, bài zọa bằng vỏ lịuđạn vưỡn gất hĩuhiệu, vì biết đéo đâu được có con húng lên lại zùng lịuđạn thật.

[/co][/si]


 chinhpham (342)

Phum Đông A Ranh là một phum nhỏ tầm năm mươi nóc nhà,nằm giáp cửa khẩu Poi Pét thông sang Thái Lan,là phum của người Lào,một tiểu đoàn thuộc Trung đoàn 4 sư 5 đóng quân gần phum,chú liên lạc của con tiểu đoàn trưởng có cảm tình với một cô bé trong phum,cô bé có chấp nhận không thì không ai biết. Buổi trưa chú liên lạc hộ tống con tiểu đoàn trưởng ra lộ 6 đón xe lính về Chúp (sư bộ sư 5 đóng ở đây) họp, xế chiều chú liên lạc về tới đầu phum,gặp cô bé dắt bò ra thả,gần đấy dưới bóng một cây to có ba bô lão ngồi chẻ Tre đan gì không biết, chú Liên lạc lại gần cô bé,nói muốn cô bé cô bé la to,ba bô lão cầm dao đang chẻ tre tiến lại,chú liên lạc hạ khẩu Ak xuống,điểm xạ ba nhịp,ba bô lão hy sinh,quay sang cô bé thấy ngã xuống,kiểm tra cũng hy sinh nốt dù không bị bắn,chú liên lạc khoác súng lên vai về đơn vị,hôm sau cảnh vệ sư đoàn xuống,bắt,tạm giam tại tiểu đoàn để đợi xe,tối đó đám bạn chú chui vào nói chú trốn đi chúng cho tiền nhưng chú liên lạc đã nói với đồng đội rằng tội tao chỉ bị tù một tháng. Một tháng sau Anh đưa một mớ dân trong phum lên Chúp chứng kiến chú liên lạc dựa cột

 Phang-Thật- Lực (343)

[si="5"][co="#FF0000"]Vào lều cũ đéo được DCM sốt hết cả ruột. Mò sang nhà con Pín chộp được cái link mừng hú. ĐCM cứ tưởng là Kèn zép đi tàu suốt mẹ rồi...

 Thieu Soai (344)

This comment has been removed by the author.

 CaiKhi (345)

Sau vụ vủ cô Lốp có tin vào việc tiềm mộ không?

 Dai Dan (346)

This comment has been removed by the author.

 Sãi Mõ (347)

Mụ Zì địt mẹ áp đảo con Pín vụ mìn mỉn thế đéo đúng. Vẫn có loại mìn chăng dây tà tà mặt đất để cho bộ đội địch đá vào dây là chết tốt. Xem phim thấy thế, tôi biết đéo đâu?

Còn có loại mìn nhảy, tức là địt mẹ bộ đội xấu số dẫm chân phải thì khi nhấc lên nó bật lên cao tầm vài mét rồi nổ đùng phát.

Khi mìn mỉn bật lên cao rồi nổ như vậy sẽ sát thương được đông đúc hơn.

Chính loại đó hay được giấu dưới xác địch cho bọn địch đi lượm xác chết mẹ đi.


 Bazi Lốp (348)

[si="5"][co="#336600"] @Anh Khỉ
--------

Tin thì tôi vẫn tin anh Khỉ ạ, nhưng chỉ 50% thôi. vì mình phải công nhận là chuyện ngoại cảm có thật.

Như bà Bích Hằng, tôi tin bả, và chính bả cũng nói nhiều khi bị sai là vì nhiều lí do:thời tiết, sức khoẻ, phong độ.. Và bị vong lừa. khả năng tìm đúng là 70%.chính bả nói nha. tức là 10 thì sai mẹ 3 bộ.

Tức là tôi tin nhưng phải có đủ bằng chứng hay dựa vào ADN.

Về vụ ông nội tôi thì giờ nhà tôi cũng chả bận tâm nữa. đúng hay sai không quan trọng. nhà tôi lại theo đạo Phật gần đây nữa. có thể nằm dưới mộ kia không phải người nhà mình, và biết đâu người nhà mình lại ở 1 nơi khác và gia đình khác người ta cũng cúng bái tử tế thì sao?!

Phần xác là vô nghĩa. bây giờ nhà tôi chỉ cầu cho ông siêu thoát, mong ông ở miền cực lạc.

[/co][/si]


 chinhpham (349)

Chết cười với các cô về nịu đạn,cô pín nói đúng đấy quả mỏ vịt gài bằng dây kẽm hay dây vải đều được, đánh miên lừa đéo có đồ chơi, Anh nhận một thùng lựu đạn do bọn Long an làm ( lựu đạn chày) rút chốt nó nổ đánh bốp quăng ra nó kêu cái phạch,lại xem thấy cái vỏ gang nó vỡ ra làm đôi,ném trúng đầu may ra nó bị thương?????

 MBTradingVN (350)

Con zì nói đúng rồi chứ còn gì nữa, lựu đạn mỏ vịt ở đâu mà lấy chăn dây khắp nơi...với lại nó có thời gian nổ chậm, vấp cái dây nó biết có mìn chẵng lẽ chạy kịp

Nó có loại mìn dây, kéo dây qua, đi vấp một cái thì nổ liền


 CaiKhi (351)

Lếu cô Lốp đã xem đĩa của em Hằng Phan Thị Bích rồi, hẳn cũng đã xem có 1 đoạn gay cấn nói về tiềm và nói chiện với 1 anh liệtsỹ.

Sau khi thâmnhập vầu thếgiới của các liệtsỹ. Em Hằng đã trò chiện với liệtsỹ, và được ảnh kể rằng hôm đó anh bị Ngụy phục kích và hy sanh anh dũng, trước khi hy, anh cũng kiệp kéo mấy thằng Ngụy đi theo.

Vì là cùng đi trong 1 ngày nên mấy con Ngụy kia thường xuyên phải gặp mặt với liệtsỹ sỷ, và zững lúc chạm chán, các Ngụy Ngủy thường dập đầu khóc lóc hối hận với liệtsỹ, rằng đã bán nước, tiếp tay giặc Mẽo giết bồđội chánh nghĩa huhu.

Giờ dưới nầy hối hận đã muộn và ngày đêm loay hoay đéo biết phải làm sao mà chuộc lỗi lầm, xấu hổ lắm nhục nhã lắm. Liệtsỹ thì chỉ cười hiền, xoa đầu bẩu thôi bỏ qua. Ngụy vẫn khóc mãi không thôi.

Nghe đến đây phải nhận ra việc tiềm mộ liệtsỹ là 1 việc bỉ ổi nhất mà B đã tạo ra trong muôn vàn sự bỉ ổi, được support đắc lực bởi sự ngu muội kinh hoàng của bần nông mê tín.

Thậm chí trước đây B lập ra hẳn 1 cơ quan khoa học kêu là "cậntâmlý" quy tụ toàn zững người như em Hằng.


 Bazi Lốp (352)

[si="5"][co="#336600"] @Anh Khỉ
--------

Vâng, đúng rồi anh, rồi còn vụ Đảo Phú Quốc nữa. cỏn nói y lời Bê nói. he he.

Từ vụ lùm xùm với anh Kiên Phùng năm ngoái tôi cũng đút buồi tin nữa.

Vì vậy giờ tôi chỉ tin ADN hay phải có bút tích, bằng chứng nhận dạng quê quán này nọ.

[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (353)

Sãi Mõ said... [fo: color="#FF9966"](347)[/fo]

Câm ngay mồm con mặt lồn. Mìn zây khác, còn lịuđạn đéo ai chăng zây cả.

Ngay cả lịuđạn mỏ-vịt, thì khi cái mỏ bật lên, cũng fải vài jây sau ông ý mới đùng.

Còn lịuđạn cán gỗ của vixi thì fải 4-5 jây mới đùng.

Chăng zây như thế thì chỉ có cắn cứt chứ đánh đấm đéo jì.


 An Hoang Trung Tuong (354)

Con Khỉ thảoluận đúng gòi.

Trò ngoạicảm tiềm mộ là trò đêtiện bậc nhất mà BCT đã nghĩ ra để lừa thânnhân zững cục thịt fụcvụ chiếntranh.

Địt mẹ lũ hạtiện.


 Choco Rain (355)

Ngẩu Pín said... (328),

Haha chết cmn cười. Đúng gòi anh nhớ cũng đọc cồng nài của Zì ở chỗ đéo nào í.

Địt mẹ công-nhựn Zì nổ kinh thật, cơ mà duyên.


 An Hoang Trung Tuong (356)

Các cô có người thân tèo trong chiếntranh đéo tiềm được xác?

Đừng bănkhoăn làm đéo jì cả. Đừng tốn công tốn sức đi mò zững mảnh xương củ cặc ở đâu đó mang về nhằm tự anủi mình.

Chả để làm đéo jì hết. Chưa nói đến chiện các cô vôtình hay cốtình tiếp tay cho zững kẻ đêtiện.

Cách tốt nhất là hãy cầunguyện cho họ. Họ nằm ở một nơi nào đó bên Miên hay nằm ở nghĩađịa làng thì có đéo jì khác nhau?

Lếu thích, thì cắm cho họ zững cái bia, trong chùa hoặc ở đâu thì tùy. Hàng tuần đọc kinh mong họ RIP nơi thiênđàng, quên mọi hậnthù cayđắng.

Lếu các cô tin có linhhồn, tin chuyện ngoạicảm, thì tại sao lại đéo tin chính mình có thể cầunguyện và nói chiện được mới người thân của mình ở thếgian bên kia, vì các cô đéo nghe thấy tiếng họ?

Tại sao các cô fải tin một con mặt lồn lạ hoắc nào đó tự xưng có khảnăng nói chiện mới người nhà của chính các cô? Tại sao các cô fải tin con mặt lồn chính là hiệnthân của người mình muốn gặp?

Chết cười mới bọn Lừa súcsinh. Tóm lại sự vôđạo đã khiến các cô đéo jống ông người.


 Bon chen (357)

Tks Zì, còng #218 n so on
Vậy là em nên mua đồ hả Zì, em cũng thích (tặng và được tặng) nước hoa hi hi
nhân tiện em mún hỏi Zì về bài luyện công bấm rốn, mở mắt rồi hít thở ý. Sao mà khi tập một hai nhịp, mắt cứ thấy cay sè, lại phải chớp mắt, (bình thường em có thể nhìn khá lâu không chớp)Có phải tại em cận nhẹ nên nó thế không Zì?
thank Zì ờ gên


 Choco Rain (358)

Thảoluận về bọn ngoại-cảm mặt lồn tìm mộ hả, địt mẹ chưa bâu-jờ anh tin bỏn cả.

Biết bao người thân chung quanh dcm thề sống thề chết là đã trực-típ nghe/thấy bỏn diễn 1 trò quái-zị đéo gì í, gòi tintưởng gằng thì là bỏn có nănglực siêunhiên hehe. Anh chỉ cười ruổi bẩu "gác gưởi".

Hãi xem Cóp-pơ-phiêu địt mẹ cỏn mần được những trò quái-zị cỡ nầu. Cơ mà cỏn lun xácnhựn là cỏn chỉ mần trò để kiếm-cắn. Đó là công-chính, anh nghĩ dzậy.


 Maria (359)


Mắc cười Nàng Zì

Nếu bỏn có thể Tin vào những gì không Thấy. Bỏn đã có thể có Đạo gòi.

Bỏn thờ xì xụp, nhưng nhẽ trong lòng cũng bán tín bán nghi, nên cần gọi hồn - ngoại cảm - coi bói etc để chứng thực sự tin của bỏn.

Câu chuyện gọi hồn đủ ban bệ nó thế nào, các Quý cô có trải nghiệm không.



 AIVANHO (360)

[si="5.9"][co="#FF0000"] Mấy hôm ko vào được quán, vào FB mới biết quán ở đây. Quán mới Zì cho tôi cái tem cá sấu để bam cho bớt nhọc nhằn, cỡ chữ và font chữ như này nha. Thank. [/co][/si]

 DoL (361)

Mìn nhảy lên vài mét rồi nổ@ Con éo nào.

Mìn đó gọi là Tên Lửa.

Còn loại bật tách cao khoảng 20 hay 30 cm gọi là ông Cóc aka mình cóc. Ông này chỉ đánh cụt chân nhằm nhiệm vụ duy nhất là bắt hai thằng khác khiêng.


 Dai Dan (362)

[si="6"][co="#009900"] Đã định nhịn để tiếp tục tàu ngầm mà vẫn bị mấy con nổ về lựu đạn còn to hơn lựu đạn thật làm bực cửa mình. Trong chiến trận việc dùng lựu đạn để gài là chuyện rất phổ biến, gài lựu đạn có ưu điểm là có thể thu hồi được, dùng để phòng thủ chỗ nghỉ đêm trên đường hành quân, sáng mai thu lại mang đi tiếp. Gài lựu đạn không gài bằng dây thì gài bằng buồi à?[/co][/si]

 Củ ChuốiTây (363)

Chết cười với quả lựu đạn vỡ đôi của cô chinhpham.

he he, ĐCM, nhẽ lựu đạn đó, do xưởng quân khí, của cô Nghĩa Trần Đại sáng chế?


 chú Hải (364)

@cô gì tên dài dài:
Chuyện gài lựu trong xác vi xi là thiệt cô à, tôi mà nói gian tôi bé bằng cục cứt! Tôi có một người cậu bà con là nạn nhân của trò trỏ. Ác ôn và mất dạy vô cùng!

Cô hình dung có hai toán quân xáp lá cà, nguòi chết chồng lên nhau. Quân VNCH thường thu quân trong đêm dù thắng hay thua, sáng bữa sau họ mới ra lượm xác đồng đội về chôn. Quân VNCH luôn có óc biệt phái về hai chữ CHÍNH NGHĨA, nên không bao giờ bỏ xác thối, dù là dân thường, vi xi hay chiến hữu.

Ban đêm họ nới lỏng chút cũng là cho vi xi nhặt xác bộ đội. Bọn vi xi thường cài lựu vào xãc Nguỵ để bẫy người sống, nhưng lâu ngày bị lờn thuốc nên không khả quan. Chúng nó bèn đéo nhặt xác đồng đội mà cài luôn lựu vào mấy thây ma bọn bỏn, cho nổ chết mẹ hết bọn nhặt xác.

Các cô phải biết, có thể phân biệt dễ dàng lính VNCH và vi ci qua trang phục. Nên việc lại nhặt xác vi xi là một việc làm có tính thiện nguyện hoàn toàn, không phải chỉ lật đer xem mặt rồi thôi.

Trò vi xi gài lựu vào xác vi xi Là một chủ trương rộng khắp và đồng bộ, không phải địa phương cục bộ. Về sau lính VNCH cũng ý thức được điều này nên có cách khắc chế. Mời gúc!


 MBTradingVN (365)

chuối 363, đó là bombi hình cánh bướm, bây giờ hình như vẫn còn...nó như một món đồ chơi có màu sắc, khi chạm vào hai cánh sẽ bật lên và bùm

 Dai Dan (366)

[si="6"][co="#009900"]Hãy hỏi những con nào được huấn luyện quân sự một cách tử tế, đéo nhất thiết phải tham gia chiến đấu. Lâu rồi anh không nhớ hết, anh chỉ còn ấn tượng kiểu gài căng chùng nổ. Tức là địch đáo nhìn thấy đá vào dây cũng nổ mà nhìn thấy dây lấy dao, kéo cắt vẫn nổ [/co][/si]

 Củ ChuốiTây (367)

@ MB

Ý Chuối là, lựu đấy có thật, zưng bỏn sản xuất zư buồi nhể?

Hồi bé tí, bọn anh toàn được học gương Trần Đại Nghĩa, đi đêm về thấy kho thuốc súng rang, bén lửa lao vào cứu, bị thương zưng cơ mà vì nòng yêu nước.


 MBTradingVN (368)

[img=http://photos.imageevent.com/ricklarson/ammunitionphotos/websize/PICT0509.JPG]

 chú Hải (369)

Tôi không rành và không hiểu võ khí, không biết vi xi làm gì để gài lựu nơi xác vi xi, nhưng chuyện đó có thật, đã hại chết kha khá lính VNCH, trong đó có cậu bà con của tôi.

Cậu cẩu là lính, đi gom xác để tránh chó tha gà mổ, và bị nổ banh ta lông khi khỉ, chưa vện, nhẽ còn tân.

Đau đớn lắm văn công, một người thiện tâm, đẹp trai. Nổ đùng phát mặt mũi rách bươm, mắt lọt tròng mộtbloox như cái chén, chết thảm!

Nhắc tới chiến tranh, chú Hải thấy stress rất nhiều, muốn tự sát quá!


 Sãi Mõ (370)

This comment has been removed by the author.

 Sãi Mõ (371)

Bốt lại quả ảnh, dcm.
[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/8/8b/Valmara69_AP-mine.JPEG]


 DoL (372)

Chú Hải @ anh cùng tem tintin với chú haizzz bà mẹ mụ Dì.

Anh xin chú rút lại câu "lấy xác ngai chong đêm" đù má nó xa lông kinh.

Chú biết có bao nhiêu thể loại lính theo sau một trận hông? Ba ngày sau còn đéo dám ra vớt xác đồng đội vì các thể loại Nip bơ.

Bao nhiêu chiến sĩ anh hùng ( k mặc xi líp bên ngoài ) họ nhà anh chết vì bắn tỉa Úc lợn.

Thế mà nhà anh ba dời đéo đc đi bắn đòm may may là. Haizzz toàn bọn giết nhao trên gúc.


 hungminh bui (373)

[si="5"]Hình bẫy lựu đạn ăn cắp đâu đó:[/si]

[img=http://images.tienphong.vn/Uploaded/Images/0/cfc/0cfc7ec6926dac70099e4b4dd44cf0e4.jpg]


[img=http://images.tienphong.vn/Uploaded/Images/9/661/966107f3ad9e2efb6d6669fea8a41f60.jpg]


 No (374)

HT:
Chết cười mới bọn Lừa súcsinh. Tóm lại sự vôđạo đã khiến các cô đéo jống ông người.

Khi HT giác ngộ thế này thì Cha tin vầu Sáng Thế- tức giáo hóa của Cha phát triển.

Bao nhiêu năm các con ngộ nhận mình không phải là súcsinh đã rời xa giác ngộ và tiến sâu vầu ngộ dại!

Các con hãy nhớ, sau chao Ao thượng võ binh đao khởi từ anh Le (bạn HT) thì chiến tranh chỉ giành cho vùng tăm tối, bán khai.

Cuộc chiến Đọ - Miên,... man gợ nhất kể từ ngài cha đi Thập tự chinh giải oan cho Zezu!


 Đào Lộn Hột (375)

Anh Nở để vợ cướp nick hay sao mà biên được cồng tiếng Việt thế hở?

 No (376)


[img=http://2db.free.fr/images/grenade_mk2/grenade.jpg]

Bỏn bộ đội lấy dây thun cuốn nhiều vồng vầu mỏ vịt, rút chốt ném,... rồi dây thun tở ra... kiều đồng hồ cát,...nổ man gợ.

Bộ đội cáo nó nhìn thấy, gồi nghe ngóng vẫn không thể biết được bao lâu nó nổ. Đành nằm iêm và tránh xa chỗ có tiếng rơi.

Man gợ nhiều gất, cha gửi bấu cáo về Cangvati, bỏn cũng ko tiết lộ!


 anh hai Bựa (377)

chú Hải said... (369)
Nhắc tới chiến tranh, chú Hải thấy stress rất nhiều, muốn tự sát quá!

------------

Chiếntranh là lỗi của một ai đó hoặc một nhóm người, hoặc một dântộc gây ra. Kẻ gâyra lỗi sẽ phải chịu tráchnhiệm.

Nếu Thượng Đế ban cho ta quyền năng đủ để thay mặt những kẻ gây ra tội lỗi đó thì ta muốn gửi tới chú Hải lời xin lỗi và ta chấp nhận sự trừng phạt.

Chú có thể phạt ta thế nào ta cũng chịu.

Ta mong chú bình an.


 Vợ Đánh (378)

Khoá mõm 2 ngày tội đéo vô quán Bựa mới chửi con Zì !

 Vợ Đánh (379)

Vào được rồi. Cảm ơn Cuchuoi đã đưa link mới nhá.

Con Zì có thông báo bên fuck búc ? mịe, từ nhỏ đến lớn đến tận ngài nai thím có chơi facebook đâu mà biết.

Con Zì mắc dịch !

Hết chiện

P/S: dzụ đánh Miên mấy lão anh trai thím được mai mắn không bị kêu đi tòng quân, lý do : Duyê-nản-hoả-chẻo aka Lừa gốc Bông. Hên thiệt !


 Pantalon IV (380)

Trung úy có bà cô ở quê. Thời bả còn trẻ, chồng bà ( tức là dượng của trung úy ) là du kích Vixi, một đêm từ ngoài rừng mò về thăm bả, bị lính quốc gia VNCH phục kích bắn chết ngay tại con đường mòn trước cổng nhà. Bao nhiêu chục năm nay, cô vẫn sống ngôi nhà đó, hàng ngày nhìn cổng nhà đó. Chiến tranh thật là kinh khủng. Trung úy viết đến đây cũng muốn khóc vì thương cô.

 Phonghip (381)

Choco Rain said... (46)
Vừa duyệt hết gào mên

Riêng lừa là thành viên interpol

Nhưng đéo thằng nào ký hiệp định hỗ trợ tư pháp song phương với lừa . Cho nên quên mẹ chuyện dẫn độ cho lừa !
Túm lại chỉ lừa là làm cho người ta chứ đéo ai tin lưfa mà làm cho lừa

Trừ laos với mông cổ !

Ha ha


 Mít (382)

Sau khi bị đánh úp bởi các thế lực thù địch, Bựa viên đã dần dần tụ về chiến khu Bựa (@ TT) đầy đủ để bàn tán sôi nổi về súng, lựu đạn & bom các cái. Mít khen tinh thần quật cường của các mụ hi hi

 DragonFly (383)

Mít, anh yêu em!

Anh đồ là chỗ này chó nhà em chưa mò tới được, nên cho anh nói thật 1 câu em nhóe. Anh đang buồn rất, cần được an ủi. Hệ Hệ


 DragonFly (384)

Mít yêu ơi!

Em từ chối anh đi, để anh khỏi vò võ đợi chờ thần thoại. Để anh được biết mình thất bại toàn tập. Hệ Hệ


 DragonFly (385)

Địtmẹ các cô Bựa thương vay khóc mướn ở đâu xa xôi mà đéo ủng hộ anh(1 Bựa ngoan hiền và thất bại) 1 tiếng là sao? Hệ Hệ

Địmẹ bọn Việt Kiều Fản Động, giờ này chỉ có các cô sinh hoạt, trăm sự nhờ các cô đấy! Các cô đã bao giờ yêu chưa nhể? Support me, pls! Hệ Hệ


 Mít (386)

Mụ Chuồn khai báo trước chi bộ xem có việc gì mà tự dưng buồn? Giời hè Gòng quá nóng hay gì? hô hô

Hôm qua nhọc lắm mới tìm ra cái FB Lừa, úi giời vào đấy thấy chòm chèm cả trăm mạng đợi confirm. Chết cười, sorry các mụ, lần chót vào chắc cũng mấy năm roài.

Cơ mà TT đã mở chiến khu thì mình lại đóng FB tiếp hí hí Nói chung FB chán thật, chữ nhỏ li ti, lại chẳng có tí personality gì sất.


 DragonFly (387)

Mít said... (386)
------------
Anh nhớ em, em hỡi anh nhớ em!

Đơn giản vậy thôi! Em có biết cái dáng khom lưng nhìn kính viễn vọng của em thuở bên YB, mái tóc thề lửng lơ của em... làm anh không còn là mình khi nghĩ tới. Hệ Hệ

Tặng em bài Nỗi Nhớ nha. Dù vật đổi sao dời thì xin em nhớ 1 điều giản dị, ở 1 phương trời xa xôi nào đó, có 1 thằng Chuồn khờ khạo nào đó đang nhớ em, nhớ đến ngạt thở! Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/KM6lqFGVtHc]


 tran truong (388)

Bú thui anh iêm!

 hungminh bui (389)

[si="5"]@ A Lài.

Xin chia buồn cùng A dù chẳng biết a buồn vì cái gì.

Từ ngày yêu và làm tất cả để đến được với nhau hehe tôi chỉ yêu mỗi vợ tôi thôi.

Mời a 1 ly zải sầu.[/si]


[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTyfxjJrH1nm_FSBHz0MnF1RZvP8LOXIzpNEMHpoRVZk3Z8am7M]


 hungminh bui (390)

[si="5"]tran truong said...

Mời mời..

Tôi tuyền bú bia nài, wen rồi, 1l/tối.[/si]


[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcS3bci-AhUh4CJ2fpemr_MY0jqScdo9XtIWxMWKGT8r0-2i5-oB9A]


 Nhẽ Tôi Ngẫn (391)

[si="5"][co="#006868"]Hehe thế nào vụ Zì-hói bị bọn Gúc nó khoá-khẩu làm Ngẫn lại nhớ Chuyện Mèo #2: Bạochúa xónhà quá hehehe.

Nhẽ nghiệp-văn nó vận vào người thật, chibộ ạ. Bẩu sao các cụ đúckết được cái gì mà "lậpthân tối-hạ kỵ vănchương".

Đường đường một Trung Tướng thét ra ngưlôi, nổ hơn bô xe bình bịch mà lại phải tịnạn đi lập chiếnkhu tận xứ Asinero bị lãngquên, xaxôi và buồntẻ.

Nhưng cũng may nhờ có quán mới mà Zì thoángđãng hơn vụ huânchương, làm nhândân Bựa vui gất, cứ như B mỗi dịp mùng 2-9 lại khoanhồng khoanhào khắp nơi.

Zì-hói cho Ngẫn quả huânchương Các-mác tóc vàng giống Lão Bựa với Chú Hải với Zì. Kể ra thì Ngẫn thích ông Red-bull hơn, trông ổng có vẻ ngusi và đầy thểlực, nhưng Ngẫn đã tự dán cho mình quả chương chưởng ở bên trái nên không cần nữa.

Không ai phong thì ta tự phong, giống cụ Nguyễn Lân, ấy gọi là đầy hàokhí vậy.

Thành gì gất. Có chương chưởng, Ngẫn hứa sẽ làm tốt nhiệmvụ của một cháu ngoan bé Bựa trong sự nghiệp nổ, nổ nữa, nổ mãi.[/co][/si]


 DragonFly (392)

hungminh bui said... (389)
--------
Thành cô, cô cứ yêu vợ, tốt rất. Còn anh cứ yêu Mít, tình đơn phương. Hệ Hệ


 Bali (393)

Cô em nào nói nhặt vàng của Cam thì sẽ xúi quẩy lụn bại nhỉ? Cái này vừa sai vừa đúng.

Sai vì chưa chắc tất cả vàng Cam đều đã bị yếm bùa, mà có thì bùa chửa chắc phát huy tác dụng, cứ vô tư đi.

Đúng vì nhặt vàng Cam về rất xúi, nhưng xúi là do hoàn cảnh nhặt về. Xua quân qua đất người ta cướp hiếp giết, đấy chả là xúi cho kẻ xâm chiếm lẫn bên bị chiếm còn gì. Huống hồ những kẻ xâm chiếm cũng đã chiến tranh liên tục từ 1945 đến tận 1988, thịt da xào xáo, lòng dân quốc nội oán hận, đói khổ, chết chóc. Những cái đó để lại bao dư hại về kinh tế, tâm lý mà đến giờ vẫn chưa xóa được. Những chiến binh nhặt vàng Cam cũng chỉ là vài điển hình Lĩnh Nghiệp của cái xã hội toàn là NGHIỆP đó.

Nói chung Nghiệp rất dễ tạo tiếp ra Nghiêp.


 DragonFly (394)

Mít yêu, nói sao cho em hiểu? Anh đập đầu vào gối chết đây. Hệ Hệ
[im]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/t1.0-9/46673_507811799293426_347651115_n.jpg[/im]


 Nhẽ Tôi Ngẫn (395)

[si="5"][co="#006868"]À anh Khỉ Gái có còn hóng quán không ạ? Cho Ngẫn tiềm anh có chút việc huhu.

@Thím Lảo-pổ-tà: hôm trước thím thỉm có hỏi vụ social media (SM), cụ thể hơn là FB cho doanh nghiệp của thím? Ngẫn trình bày ngắn gọn thế này luôn: với B2B thì SM đang tỏ ra không phù hợp và cũng chẳng hiệu quả hiu hiu. Đặc biệt là ông Facebook, ông ổng chỉ dùng để tiếp cận end-users thì tốt.

Một số nền tảng SM khác, tỉ như G+, thì có thể dùng cho B2B, nhưng nhằm mục đích khác (hỗ trợ SEM, SEO...), chứ cũng chẳng trực tiếp đem lại khách hàng.

Nếu Ngẫn là chú, Ngẫn chẳng bận tâm lắm tới SM cho một doanh nghiệp kinh doanh hạt nhựa.

Xin hết tham luận.[/co][/si]


 DragonFly (396)

Các người có chái tiêm đất sét hay sao mà không zung động đậy trước khối tính hơi câm anh zành cho Mít?

Đêm hôm. giờ nài đéo ai nói chiện chính chị chính em or chiện vật chất tầm thường. Anh hận các người, cái đồ đéo biết iêu. Poor all of you! Hệ Hệ

Anh đi chết, đéo đùa. Hệ Hệ


 DragonFly (397)

"Khối tình hơi câm". Hệ Hệ

 Nhẽ Tôi Ngẫn (398)

[si="5"][co="#006868"]Ngẫn sinlỗi Già-Lài vì lèm-bèm lúc anh đang mềnh-màng, Ngẫn quả thực vô duyên vãi mả, y như trái lìu-đạn bật chốt kêu keng lúc anh chính-uỷ đang chuẩn bị bế chị văn-công huhu.

Tự khoá mõm đến sáng ủng hộ Già-Lài ôm nỗi buồn mênh mang như thi sĩ.

Nỗibuồn của người già, cũng khó hiểu như tìnhyêu của họ. Kiểu như trái lìu-đạn phải quăng trúng ót mới gây sátthương huhu[/co][/si]


 Bali (399)

cô Dol: buôn oải hương về VN cũng được, nhưng anh mạo muội có nhời với cô:

_Một số người đã buôn oải hương về, bán rất rẻ vì họ lấy hàng của Tân Cương China, những cánh đồng oải hương ở Tân Cương cũng mênh mông phết. Chất lượng cũng tạm, họ chỉ bán giá 60k cụ một bó nhỏ.

_Nếu thực sự muốn buôn oải hương Pháp thì cũng phải làm PR khuếch trương từ sớm. Với lại mùa oải hương nở rộ là từ tháng 6 đến tháng 9, tùy giống. Tùy cánh đồng. Oải hương mới ra ràng màu tím lịm là họ phải cắt ngay, ăn là ở cái màu đẹp của nó. Nếu bán chậm, oải huơng khô đi rồi mất màu thì không khác gì mớ cành cây bẩn thỉu, trông rất xấu. Noái như vậy để thấy, cô muốn mua oải hương từ các nhà vườn vào tháng 6, thì cô phải liên hệ ngay từ tháng 1- đại loại là nửa năm trước vụ mùa. Ít nhất nửa năm trước đó, để chắc chắn có hàng. Kẻo bọn buôn khác nó chồng tiền mất. Đây là một món hàng rất nóng, thu hoạch cái hầu như không để trong kho mà chuyển đi cho khách ngay. Khách cũng phải nhanh chân mới có hàng.

_Do đặc điểm chóng mất màu như vậy, oải hương nên về VN theo hai dang. Dạng cành, còn màu đẹp để bán theo bó. Dạng hạt rời để làm áo gối, ướp phòng cái mẹ gì đó thì tùy. Dạng cành bắt buộc phải chuyển máy bay cho nhanh. Xin mời liên hệ tiếp viên hàng không để hỏi giá xách tay vận chuyển.

_Nên nghĩ đến cả tinh dầu oải hương cung cho các spa, khách sạn, xà phòng kem dưỡng da oải hương. Đó mới là nguồn kiếm tốt. Nói chung nên nhắm đến thị trường ứng dụng oải hượng. Cái này nếu có ai quan tâm anh sẽ nói sau.

_Tháng 1 rồi anh đã mua hộ hạt giống hoa oải hương cho mấy con Bựa ngầm, chúng là kỹ sư canh nông, có dự án trồng hoa ấy ở Lừa.


 Bazi Lốp (400)

Bam phát cho sang trang mới.
PREVIOUS POST