Shit-corp six-year review (Bựa Quán lục-niên báocáo) :P7



Shit-corp six-year review (Bựa Quán lục-niên báocáo)

An Hoang Trung Tuong

Bựa Quán lục-niên báocáo Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Nay tròn sáu niên Trung Tướng khaitrương Quán Bựa. Vài dòng báocáo. (1) Bựa Thốngkê Mùa Bựa 2013-2014 đong như này: Bài-biên mới: 23. Trungbình 15.8 ngày/bài. Giảm quá nặng đcm quá nặng. Cồng mới: 62,900. Giảm 2,400 cồng so mùa trước. Trungbình 2,700 cồng/bài, hoặc 170 cồng/ngày. Kỷlục 700 cồng/ngày và thườngxuyên 5,000 (...)

2951 Comments (Page 7/15):

 Phonghip (1201)

Thôi dzí dzái thảo luận đề tài nuôi con với nuôi vện đẻ

Anh thánh mẹ môn này.
Chẳng những địt mẹ nuôi con mình vện mình nuôi cả con bạn vợ bạn đẻ mới đau

Địt mẹ đau lòng quá đi huhu.


 Ngơ Ngác (1202)

Ra là vụ cái màn, vậy anh thấy em phân tích có đúng không?
Cả mấy cái ô kiếng lần cái ô âm tường đều là phần trang trí của cái mặt tiền, chứ em chả ngớ ngẩn gì mà làm vậy với p ngủ của em, cái ô âm tường còn méo méo bên to bên nhỏ như dở hơi, đm thằng kiến vẽ nhà em nhát cho thơm mồm.


 cu Tí (1203)

Ngơ Ngác said... (1178)
Em Ngác trước khi sửa nhà mà đoc bài:'' Western Newyear (Tết Khoai Tây , Monday, 31 December 2012 '' thì ok luôn đéo phải hỏi ai nữa . Zì mà biết trần nhà Ngác cao 3,5 m ,thì kiểu gì em cũng bị chưởi hehe.


 cu Tí (1204)

This comment has been removed by the author.

 6 son (1205)

Ngác em.
Vài hôm quen là ngủ được hết thui Em.
Đừng chú í đến tiếng ồn nữa là ok.
Ngài trước Anh ở mí MaPa trong khu cực iên tĩnh.
Sau nầy Anh mua cái nhà gần ngã 3 của cái cuốc lộ 6.
Đcm, ô tô cứ đến đó là còi hơi,.
Thế mà zăm hôm là quen.hehee.
Rùi đợt mần ở Nụi cho Chị gái thì có xưởng đột zập uỳnh uỳnh, thế mà vẫn ngủ ngon,hehehe


 Ngơ Ngác (1206)

Thế hở anh Tí, nhà em đại tu cách đây 10 năm, cốt là do bọn Pháp bọn Mỹ bọn nào đéo biết nói chung là bọn xâm lược xây. Vì nhà em là block nhà ngay chợ ý, bỏn xây nguyên block mấy chục căn như nhau ý.
Xong 10 năm trước đập phá đại tu lại nhưng mà trần mới nền thì để nguyên chỉ gia cố thêm thôi, trần 3.5m cũng đéo phẩy chủ ý nhà em, Zì có mắng thì mắng bọn đế quốc xâm lược nha Zì her her her her.


 Ngơ Ngác (1207)

Hiện tại thì em nủi điên mẹ là có đó anh Són, 3h sáng không ngủ được mò dậy search cách âm nhà phố, mà kiểu gì cũng phải đập phá đao lồng ơi đao lổng.
Nếu không phải em đã đặt làm nội thất mới toàn bộ, thì em zí lồn vào ở cái phòng đó nữa, tiếc tiền nên phẩy tìm cách sửa mà ở hỡi ôi.


 bluesky (1208)

Ở xứ Lừa này, gất nhiều người xài màn cửa không đúng cách. Kể cả bọn may gèm màn cũng thường là thợ may vá áo quần gồi chuyển sang may gèm màn, bỏn không hiểu hết về chiện nài nên đéo thể tư vấn cho khách hàng. Màn cho phòng ngủ khác với màn cho phòng khách, phòng ngủ phải sài loại blackout curtain , là loại vải có tráng lớp cao su ở mặt sau. Chỉ có loại nài mới giảm được tiếng ồn và giảm nóng được. Ngoài chức năng nó phải có là ngài nào mệt mỏi khỏi muốn thức dậy lúc 9' 10 giờ sáng ở bên trong phải tối đen như 12 giờ khuya.

 Tao latao (1209)

Chết cười cái Ngác hỏi tư vấn xong đéo gì nhảy dựng lên thế cháu.
Thiết kế là cái gì ngoài việc giải bài toán theo ý mình. Vậy nếu người ta có chê, đừng cãi chạy theo thẩm mĩ mí trang trí mặt tiền nên bên trong ko được như ý. Nhìn hình thì biết mặt tiền cố trang trí cũng không gia gì rồi.

Giải pháp cách âm sẽ có và không khó, nhưng ngoài cách âm cần đảm bảo các điều kiện khác như thông gió, ánh sáng, tiện dụng và her her her cả thẩm mí nữa. Uh bé Ngác nó cắt mí cho đẹp Tao khen.

Bây giờ cái Ngác chụp thêm vài cái ảnh nữa:

- Thể hiện tổng thể căn phòng: Kích thước W x L x H. Vị trí cửa đi, cửa sổ và diện tường - trần. Nếu dự định bố cục đồ đạc như nào thì nói luôn.
- Nhớ kéo hết rèm ra để nhìn cho rõ ô cửa sổ, cửa đi.
- Cửa ra bancony 80 năm dùng một lần hay thường xuyên? Góc lồi ở tường là hộp kỹ thuật?

Nếu phòng còn đủ rộng,về cơ bản có thể làm thêm hệ vách nữa, đảm bảo các tiêu chí: Cách âm cách nhiệt, lấy gió và ánh sáng. Hệ vách này có thể làm chết hoặc đóng mở được, sẽ ko cần đập phá gì, phòng sẽ vuông vắn không bị chướng gì. À mà nếu cái Ngác định lắp kệ củng lủng tủng xoẻng thì thôi, Tao khỏi tư vấn nữa.


 MBTradingVN (1210)

Ngác ơi, em liên hệ với bọn thiết kế "trang âm", chúng sẽ đóng mút ở trong phòng em, có thể chỉ cần mặt trước( loại mút có nhiều khối u lên như nhủ hoa của em đó)..sẽ êm phức ngay, không cần đập tường đâu...

 Ngơ Ngác (1211)

Thì em hỏi cách âm nó lại nhải vào bỉ cái màn cửa nên em làm tí văn cho ló sảng khoái ông người dưới thời tiết nực nội này ý mà her her her her.
Em zí lồn phơi cái gì lên đai nữa, cacc nhải vào ý kiến ý cò em lại xuất khẩu thành văn thì mệt lắm her her her, ngu đéo đâu her her her her.


 Ngơ Ngác (1212)

( loại mút có nhiều khối u lên như nhủ hoa của em đó)- Trết

Nghe là thấy không ưng rồi, lắm nhũ như vại thì con công em nó còn thèm mò vào em à.


 bluesky (1213)

Anh đau lòng mà xác nhận với cô Ngác là cô anhhaiSG có lý. Lỗi ở đây là do thằng kiến chỉ chăm lo tạo hình bên ngoài mà đéo quan tâm bên trong nên em phải chửa cháy bằng cái kệ ở cái hốc mặt tiên, xong gồi em sợ bị nắng khi đừng lau chùi ở đó. Giải pháp là làm thêm thanh ray thứ hai, cái phần lửng lửng đó là lớp thứ hai, nguyên tắc là lớp thứ nhất phải chạm đất. Thành cô nếu nghe anh, hông nghe thì thôi không chởi anh toé loe giữa quán nha.

 MBTradingVN (1214)

Mua tấm dạng này nè, dán trên tường là im phăng phắc ngay he he

[img=http://www.efoam.co.uk/ebay/imageMain_1_46.jpg]


 saigon anhhai (1215)

dm còm mất mẹ đâu gòi, nhọc quá
[im]https://lh5.googleusercontent.com/-JjEdQK0OcwM/U4Go2ahkDwI/AAAAAAAAACM/ByxhLAC2aHw/w1357-h669-no/Untitled.jpg[/im]
thôi tặng các cô tấm hình này tham khảo, nghe không thì mặc mẹ , anh đéo care nữa


 Ngơ Ngác (1216)

Ừ thì em không mắng Bia nhưng mà cái ô đó em muốn đóng kệ trang trí kiêm để đồ bai giờ che mẹ đi thì nàm thao gọi là trang trí được hỡi ôi, mà muỗn lần lấy đồ dùng cũng rách việc vl.

 menolos (1217)

An Hoang Trung Tuong said... (905)
Chínhphủ Lâmthời Hehe Cộnghòa Nam Lừa (…)

Chúng cũng fáthành đồng xèng ziêng, kêu là Xèng Jảifống, trên có hình anh Thọ Nguyễn Hữu thế mới tài.
-----------
[si="5"][co="#FF6666"]Tôi gúc tiền tiển mờ đéo thấy, cô nào gúc được cho tôi chim ngưỡng cái coi. Thành thành…
[/co][/si]


 Ngơ Ngác (1218)

http://vi.wikipedia.org/wiki/C%E1%BB%99ng_h%C3%B2a_Mi%E1%BB%81n_Nam_Vi%E1%BB%87t_Nam

Đai, phụ anh Nổ lốp


 Ngơ Ngác (1219)

Nói chung là chị vẫn ưng kiểu lạ đời khác người nhà chị hơn, dù gì chị cũng thành anhhaiSG cất công vẽ vời, dưng cái màn chủ yếu chị đóng chứ không mở vì kiếng nóng bỏ mẹ ra.

 DoL (1220)

Cô Hai SG nhanh tai thật, em Ngác không mần theo nhanh.
Đúng í tiết kiệm.

Nghe mấy con buôn chứng với mần ai ti bàn về cách âm với chang chí thì phòng em thành mẹ nó ổ lợn.



 Ngơ Ngác (1221)

[img=http://thegioitien.vn/app/webroot/upload/images/Ti%E1%BB%81n%20Vi%E1%BB%87t%20C%E1%BB%99ng%201963/1(1).jpg]

Đai anh Nổ Lốp


 menolos (1222)

[si="5"][co="#FF6666"]
Hun mu em Ngác thay nhời cảm ơn(*).
Zưng cơ mà anh đang kiếm tờ tiền có hình Thọ Hữu kìa em yêu.

(*) mu bàn tai
[/co][/si]


 MBTradingVN (1223)

Em Ngác có thể vô SG ghé dinh độc lập để tham quan. Không cần phải đập bỏ tường, có thể xây thêm các ô mắt cáo như bên ngoài dinh đấy, chúng có tác dụng hạn chế ánh sáng và một phần âm thanh...về kính thì em có thể lắp kính chống đạn 20 li, vừa an toàn chống trộm lại vừa cách âm...nhược điểm duy nhất là một khi trộm đã vào nhà thì kêu cứu không ai nghe he he he

 Ngơ Ngác (1224)

[img=http://thegioitien.vn/app/webroot/upload/images/Ti%E1%BB%81n%20Vi%E1%BB%87t%20C%E1%BB%99ng%201963/1-(10).jpg]

[img=http://thegioitien.vn/app/webroot/upload/images/Ti%E1%BB%81n%20Vi%E1%BB%87t%20C%E1%BB%99ng%201963/1-(1).jpg]

Làm gì có ta, nhẽ bà Zì ngẫn.


 Anh Gia (1225)

Giải pháp cuối cùng và tối ưu nhứt.

Nàm gọn trong tai A,đảm bảo đéo nghe thái giề hết!ENGÁO.

KHÀ KHÀ!!!


 Ngơ Ngác (1226)

Thôi em chuẩn bị đi Lễ đai, chúc cacc chiều Chúa Nhật vui vẻ.

 dinh nguyen (1227)

Ngơ Ngác said... (1193)
Em Ngác nói như đúng rồi, xây nhà người ta phải đi từ công năng sử dụng bên trong mới quyết định hình thức bên ngoài, cô vì cái mặt tiền mà hi sinh cái tiên dụng bên trong thì than thở éo gì nữa.Cái trần của cô tui đâu có quả quyết là tole đâu, bởi giấy dán màu tối giống như đang che dấu khuyết điểm của cái trần, thấy lỗi trang trí trần của cô ảnh hưởng suy nghĩ của người khác chưa!


 dinh nguyen (1228)

Xứ lừa ai cũng là bác sĩ ai cũng là kiến trúc sư...bệnh thì tự bốc thuốc, xây nhà thì mẹ nó,tự xây. Đẹp thì tau thiết kế xấu thì đỗ mẹ kts thế có đau không. Cái ông bluesky tranh luận kiểu gì mà nhét chữ vào mồm em thế. Mạng mộc thì còn phải xem xét gia chủ làm nghề gì, đối ngẫu của ổng ra sao.. rất nhiều yếu tố mới quyết định được, mà nếu máy móc như anh bluesky thì trần vẫn có thể thiết kế màu đỏ nhung, hoặc hồng nhạt và xem có hợp với đồ nội thất không nữa.

 dinh nguyen (1229)

Con bluesky làm mình rối, mạng thổ mới hợp với màu đỏ chứ, sozy bà con!

 Đỗ Anh Vũ (1230)

This comment has been removed by the author.

 Mot Phat (1231)

Ơ địt mẹ anh Dinh Nguyen cũng kts hẩy? Anh cùng nghề tôi đới. Mời anh choác bia nhé. Nóng quá!

Nhân tiện nhoi lên chửi địt cụ lũ lừa bao gồm cả lũ bựa ở đây phát vì tội đã đang và sẽ hành hạ kts bọn anh. Địt con mẹ cả lò chúng mài đứa đéo nào cũng là kiến trúc sư hoạ sĩ văn sĩ nhà thơ hết cả lượt nên nhà cửa xứ lừa nó mới lơrm khà lởm khởm, từ công trình to như mả Cụ đến bé như nhà em Ngác.

Cứ nhìn thấy bọn kts phải đi học cả về phong thuỷ là anh lại thấy lộn tiết đcm. Đéo chém như thánh được về món ấy thì đéo thăfng khách củ lồn nào thèm nghe đcm thế mới tởm. Cho nên bọn con lừa các cô nếu nghe thấy một thằng kts phải lôi phong thuỷ ra bàn, thì hãy tin rằng đó thực sự là một bi kịch.

Thôi dí buồi chửi nữa đcm. Nhẽ đất nài chỉ có mỗi con Zì đủ nhẫn nại với việc giáo hoá lũ đần độn chúng mài.

Thêm một bia em ơi...!


 saigon anhhai (1232)

@Mot Phat:
kts thì xao, cũng như tất cả các nghề khác thôi. Có điều a chửi lủng củng ,ý tứ ngô nghê, túm lại như cặc.
Kts mà có tâm lý thích chửi khách hàng thì cắn cứt cho nhanh. Như em Ngác có chửi a xối xả thì anh cũng đéo lấy làm phiền - vì đó coi như một phần của nghề nghiệp. Làm kts mà k tư vấn dc cho khách hàng + chém về phong thủy đéo lại thằng thầy phong thủy thì nhục quá - hay ho đéo gì mà khoe hả.


 Vợ Đánh (1233)

Thím Vợ Đánh hơi nhọc nhằn trồi lên đơi.

Nghe con Phang nói mần KTS mà đéo thèm học phong thuỷ mà chết cười.

Phong thuỷ cũng là môn khoa học đó ku.

Tỷ dụ tại sao xây building lại hay có đài phun nước ? Chẳng qua càng xây cao, tức càng hướng dương thì cần nguồn năng lượng âm để cân bằng. Nước thuộc tính âm.

Tỷ dụ nữa như từ trường hướng từ cục Bắc xuống cực Nam, khi nằm ngủ quay đầu về hướng Bắc sẽ có giấc ngủ sâu hơn & ít mộng mị hơn.

Vạn vật theo quy luật ngũ hành (kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ) đều có tính tương sinh, tương khăc & chịu số phận.

Tỷ dụ như anh Già tuổi mộc lái Bỉm 7 mà chơi màu xe là bạc or ánh kim thì sớm muộn ảnh cũng đổi từ Bỉm 7 sang Lăng Rú Sờ 92, tệ hon nữa là ảnh xuống Woai tàu xuống Buôn Mê tham em Ngác.

Nhưng nếu anh Già lái Bỉm 7 màu nâu đất thì ảnh có cơ hội Phăng-tôm 2014, thậm chí có thể lái phản lực sang Ặc-Văng-Tinh thăm con Zì, hehe

hết chiện.



 Nhu Hoa (1234)

Kiến thì phải biết qua về phong sủi thì đúng mẹ nó rùi còn gì nữa. Anh gì vừa chửi ở trên nếu là kts thì đúng là đồ ông lợn. Xin lỗi ông lợn phát

 Travis Hawk (1235)

Anh Vợ đánh cũng là kts à? Sao phán phong thủy như đúng roài thế? heheh

 Travis Hawk (1236)

Thím Vợ đánh giảng về phong thủy típ đê, em hóng cái, địt mẹ.

 Nhu Hoa (1237)

Về phòng của em Ngác thì em kiểm tra lại vách kính, nếu kính dày 10,38mm trở lên thì em không cần phải thay kính gì cả. Nếu dưới 8 mm thì nên thay. Khung nhôm theo hình em bốt thì có vẻ là loại tầm trung, không phải loại rẻ xèng. Chỉ cần kiểm tra lại các gioăng cao su và mạch silicon khi hoàn thiện không được có khe hở.

 Nhu Hoa (1238)

Phần cách âm kém nhất của phòng em Ngoác là diện tường đơn. Nếu ngại xây tô rách việc , em chỉ việc gọi bọn hoàn thiện nội thất đến yêu cầu mua tấm sợi bông thuỷ tinh ốp vào tường,sau đó ốp tấm tường thạch cao bên ngoài(kỹ thuật này thường dùng thi công cách âm cho phòng karaoke). Đảm bảo phòng của em sẽ bớt ồn 90% so với hiện nay, tất nhiên tính cả của đi ra ban công em làm cửa cách âm.

 Nhu Hoa (1239)

Về rèm muốn đẹp thì vách kính sát trần em có thể dùng rèm kiểu lá sách bằng gỗ hoăc nhôm giả gỗ. Nếu nhiều xèng thì dùng của bọn luxalon. Vách kính cao từ sàn lên trần vẫn dùng rèm vải bình thường. Tất nhiên 2 hệ rèm này phải cố hộp rèm cũng bằng gỗ nốt. Lúc đó diênk tường em có thể trang trí hoặc kê đồ media thoải mái, điếu nhất thiết phải kê tủ or kệ sách.

 Lão Bựa (1240)

Đèo mẹ. Người xưa dù có trí óc tưởng tượng đến điên rồ thì cũng đéo bao giờ nghĩ rằng có sự tương hợp hay xung khắc trong cái cách làm nhà (cái nền móng) và cách bài trí hổ lốn của các cô.

Nhà ống bé như buồi ông ngan mà cũng xây chóp tô vẽ như bọn mọi Rệp. Thờ cúng siêng năng nhưng: Dân tộc Kinh, tôn giáo Lương. Ngày ngảy cũng có kiêng được món thịt chó với gụ nút lá chuối đâu...

Các cô tự huyễn hoặc mình hay lừa dối nhau về cái gọi là phong thủy thôi. Bởi bộ môn phong thủy lại nằm trong một bộ kinh cực kỳ lớn và hết sức trừu tượng đó là KINH DỊCH. Có cô nào đủ can đảm đọc hết một phần nhỏ trong KINH DỊCH nói thử cái coi.


 Vợ Đánh (1241)

Ngoài nước là nguồn năng lượng âm, tính âm aka female thì gương cũng tính âm.

Ở nhà con Bựa nào mụ Zợ nắm quyền (như Vợ hehe Đánh) thì chớ lắp nhiều gương, nếu không, có ngài Dượng not Rẻ nhào zô 'hốt hụi chót', mà cũng có khi 'đóng hụi chết' thím biết đéo !

hết chiện lần 2


 Lão Bựa (1242)

Vợ Đánh said... (1241)

Mụ bị vợ tẩn nhiều quá nên hồn nhiên như cô tiên nhể.

Đừng để bị ngộ độc vì mấy thằng thầy địa lý bán dạo. Công nhận lắm thằng lìu tìu biết vài chữ nho đủ để viết cái sớ mà cũng lắm con nhang đệ tử phết.

Lão đã sống ở nhà một tên thầy MO vùng núi Hà Giang đủ lâu để nhận biết. Hắn rất giỏi tiếng Hán vì ông già là Thống lý vùng đó. Chỉ thế thôi vì khi lão hỏi hắn về KINH DỊCH thì hắn nói không biết.

Hy vọng các cô rút ra cái giải rút gì đó.


 Vợ Đánh (1243)

@ Lão bựa

Kinh dịch kinh buồi gì, Chu Dịch ! lão nghe nói tới chưa ?


 Lão Bựa (1244)

@Bị vợ tẩn: Lão có nghe và cũng có đọc sơ qua. Ý mụ là sao?



 Anh Gia (1245)

Hị hị! Vodanh

Mộc,mộc cái lin !A hơn cô 3-5 tuổi giè đó,dcm A mệnh THỔ ( hòn núi lớn),dkm.

Hờ hờ...

Khà Khà...


 Travis Hawk (1246)

Phong thủy cũng là một bộ môn khoa học, nó là một phần của Kinh Dịch. Tụi Tây lông xây nhà cửa nó áp dụng cái này nhiều lắm. Như lầu 5 góc là một ví dụ.

Em gúc thì thấy hình như Chu Dịch cũng là xuất phát từ Kinh Dịch nhưng hình thức khác nhau.

Kinh Dịch thì địt mẹ, phẩy nói là rất khó, ít người nắm bắt được. Người ta hay nhiểu nhầm Kinh Dịch chỉ đơn thuần là bói toán nên ở VN, rất có nhiều tự xưng là nhà Kinh Dịch Học hoành lắm, đéo biết thế nầu. Chắc cũng đánh vầu tâm lý mê tín của đại đa số dân mình để làm tiền.

Em thấy tụi China Chợ Lớn, rất trọng cái này khi làm ăn buôn bán, nhất là việc bài trí trong nhà cửa, quán ăn.

Có lẽ tụi nó nắm cái này vững nên đó cũng là một phần giúp cho tụi Tầu đi đâu khắp quả đấy này cũng làm ăn phát đạt chăng?


 Travis Hawk (1247)

Thế nói như anh Vợ đánh, thì lếu em mạng Hỏa, thì Mộc và Thổ đều hợp hỏa, dư vại, bất cứ đồ dùng gì em đều cần dùng hai mầu này? Thậm chí áo quần? Thế nó mới hợp phong thủy chăng?

 Lão Bựa (1248)

He he. Cô anh Già khỏe rồi hử? Ấm chén còn sử dụng tốt không? Tềnh êu với em nhân viên thế nào òi?

Hãy nhớ là: Tềnh êu cũng có thể cứu một thằng rẻ rách khỏi sự cô đơn nhưng cũng có thể chôn vùi một đế chế cường thịnh trong nháy mắt.

Lão lại có một mong muốn, mong muốn tột bực là khi cô ra đi sẽ bàn giao em Nẽng ngọt ngào cho lão. Lão sẽ cầu mong cho cô mãi mãi ở 90 tầng địa phủ. he he.


 Vợ Đánh (1249)

@ Travis

Dân Hoa kiều như thím luôn coi trọng phong thuỷ, hầu hết là thế.

Người Hoa nói chung mần cắn tốt hơn Lừa thuần không phải vì phong thuỷ, mà cơ bản chúng tôi cần cù, nhẫn nại & tiết kiệm (kybo @Zì).


 Anh Gia (1250)

Hờ Hờ!
Lão ngoan đồng!
A thì con ro cũng tiếc con giếc cũng them. Giao hàng cho Lão nhỡ Lão tăng xông đie sớm ,A ân hận gất

Khà Khà,,,


 Lão Bựa (1251)

Travis Hawk said... (1246)

Một thời gian đủ lâu khi lão sống ở quận 6. Hiểu về người Hoa không đơn giản đâu. Họ là một khối thống nhất và hầu như khó có thể xâm nhập ngay cả từ mức thấp nhất là tổ tam tam hay như cách họ gọi là ba nhà đó. Họ tổ chức theo kiểu KIM TỰ THÁP và có sự kiểm soát cực linh hoạt.

Nhưng đó là ngày xưa. Bây giờ có lẽ đã ở tầm cao hơn hoặc đã khác cho nên lão không dám chém vì cũng 30 năm lão đã không sống cùng họ gòi.


 Vợ Đánh (1252)

co anh Già mạng Thổ not phỉ thì nên chơi màu xe đỏ (hoả) nhá, cô sẽ có cơ hội lái phản lực, hự hự

con Travis mạng Hoả thì chọn quần áo, đồ dùng hợp / sinh hoả thì okie


 Travis Hawk (1253)

Hôm qua có bác nầu xem Real vs Alt ko nhể? Địt mệ đúng là một trận đấu nhiều cảm xúc.

Đúng là bóng đá có nhiều điều bất nhờ nhể. 40 năm trước Alt cũng bị gục ngã bởi 1 trung vệ, hôm qua cũng. Lịch sử đúng là có sự lặp lại nhất định.

Xem bóng đá mới thấy đc để lên đỉnh vinh quang ko đơn giản tí nầu. Real tiền nhiều, sao nhiều như thế mà cũng đợi bấy lâu nai, thua bao nhiêu trận cay đắng mới lụm được cúp C1 ngày hôm qua.

Ngẫm lại số phận của một quốc gia thì thấy đúng là để đat được đến một sự thịnh vượng, văn minh quả là một quá trình lâu dài. Để thay đổi tư duy của công dân nước đó không thôi cũng mất mẹ hết thế kỷ chứ chả đùa.

Như ở Lừa, địt mẹ, em vừa tám chiện mấy thằng bạn ở Gồng, mới chớm có chút về những điều Zì đã nói mà địt me, tụi nó rú lên ấm ức, tý nữa đập vỡ loa em, còn kêu em là thằng điên, thằng suy thoái, thằng phản động.

Địt mẹ, mở mồm là phản động, phản động. Ôi đm, dân 20 triệu ai người lớn, nước 4000 năm vẫn trẻ con.


 Travis Hawk (1254)

Dear anh Vợ đánh,

Ý em là nắm vững phong thủy cũng là một trong những yếu tố giúp ng Hoa thành công. Dĩ nhiên ngoài ra còn có nhiều yếu tố khác như chăm chỉ, đoàn kết bang hội, chữ tín...vươn vươn.


 Anh Gia (1255)

A sợ độ cao lém sài se đen gòi, vện cũng thổ xài con vogaren đỏ hiền nầu cỏn bai suốt.

Khà Khà...


 HITS (1256)

Lão Bựa said... (1242)

Hắn biết thì đã đéo làm thầy MO dư lão nói hehe đéo phải lội rừng băng suối hế hế.

Hãi nhiền vào kq thì bít ngai và nhanh.



 Mot Phat (1257)

Anh đi uống bia về rồi lại lọ mọ lên đây vì chả có cái lồn gì xem, chả có chỗ lồn nào để đi thế mới nhục.

Địt con mẹ nó chứ các anh tài tài là. Trình các anh nhẽ phải hơn tôi mấy boong đcm. Các anh chửi tôi nghe. Hệch hệch thế mới thắm.

Con nào trên kia bảo anh khoe đấy tổ sư. Anh lên đây gặp đồng đạo mời bú choác bia chia sẻ thôi cô. Mời mời...

Con Vợ Đánh ba chớp ba nháng mang mấy cái ô tô với màu mè này nọ ra để chém mới anh về phong thuỷ thì mời cô về bú tí mẹ. Không thích bú tí mẹ thì kéo ghế ngồi đây bia mới anh nhé. Mời mời...

Lũ lừa mọi rợ các cô đã bao giờ thôi quan tâm đến phong thuỷ từ ngàn năm nay đcm. Con nào mở mồm ra cũng be be phong thuỷ mới kinh dịch, tiện thể đăm chiêu bí hiểm vì hehe chả biết nó là cái buồi gì nói thế cho vui.

Các cô thử nhìn ra xung quanh xem xứ lừa này hơn lồn gì những xứ khác dù nhà nhà phong thuỷ người người phong thuỷ? Thế mà cứ mở mồm ra là phong thuỷ là sâu là sâu?

Vậy phong thuỷ nó là cái buồi hay cái gì?
Nó giúp ích gì cho các cô và giúp như thế nào?
Lúc nào hết hứng anh sẽ giảng cho mà nghe đcm các cô.



 Lão Bựa (1258)

@Cô anh Già: He he, quyết giữ em út trong kho, đúng không? Tham bỏ bu nha.

Cũng giống như: Quyết không khai đồng đội trong đống rơm ý nhể. Thụi cho hai cái vào bụng là khai mẹ từ trung ương tới dân quân thôn hỉ.

Giới thiệu cái nhể (Pi e: He he, làm cái tiếng Anh cho nó sang): Tay lão to như trym Lý Đức nhưng trym lão lại to như tay Lý Đức nha. Cứ liều liệu đấy. Đèo mẹ.


 Travis Hawk (1259)

Mà đéo phẩy 20 triệu, lừa dạo này 90 triệu mẹ rồi. Phẩy nói là dân 90tr ai người lớn, nước 4000 năm vẫn trẻ con. Dcm, chán đéo chịu.

 HITS (1260)

Lừa tự ngàn xưa, tóm 1 câu đéo biết buôn bán mẹ gì. Có chăng quán nước dưới gốc đa, địt mẹ. Vại ai giao thương, buôn bán? những chú khách tức người Hoa. Địt mẹ.

Buôn bán làm ăn đã từ trong máu rồi, đọc hai học vài chữ đã gọi là hiểu biết người Hoa như nào? địt mẹ, như dắm.


 Anh Gia (1261)

Hị hị
Đến bất hủ Biền Cao còn đéo có cơ hội thi triển tuyệt học (phong sủi) ở xứ Lừa nài thì cc có cặc giề mờ chém.

Zưng A vưỡn hóng tmt!

Khà khà


 Travis Hawk (1262)

Cô Một Phát nói cũng đúng, nhưng một phần thôi.

Thực ra phong thủy là môn khoa học đấy, lếu nắm bắt và áp dụng tốt thì OK thôi. Dcm, Lừa khổ cái là đéo có thằng nầu rành rõi, nên áp dụng rồi nhưng đéo thấy gì ra hồn.

Mà địt mẹ Lừa có kiểu hay khoe nha, nhứt là mấy môn huyền bí như phong thủy, chiêm tinh học hoặc bói toán. Đm, hồi em làm công ty cũ, có thằng tài xế ông sếp, địt mẹ, mở mồm là em sáng dậy sớm, pha ấm trà, nghe chim hót, đọc vài trang Kinh Dịch rồi mới đi chở sếp đi nhàm. Em đem sách để cả trong cốp sau xe, mỗi lúc đợi sếp, em cũng đọc dăm trang cho tâm hồn thư thái.

Thư thái cái đéo, địt mẹ, cứ ba hoa chích chòe làm như ta đây biết nhiều, thanh cao, nhứt là mấy thằng BKC.


 Travis Hawk (1263)

This comment has been removed by a blog administrator.

 HITS (1264)

Phong thủy, nó gần như 1 chân lý hai là tôn giáo cái mẹ gì dó. Qua Lừa lại nâng lên là 1 khoa học. Địt mẹ lại đi lừa nhao, thủ dâm với nhao.

Con Vô Danh nó nghe lại cười ruồi hehehe.


 Travis Hawk (1265)

Địt mẹ lần đầu tiên em nghe Phong Thủy gần như một tôn giáo. Có link nầu dẫn xem phát cô HITS.

 HITS (1266)

Travis Hawk said... (1265)

Link cái lồn. Có những cái cô chấp nhận hai ko mà thôi. Do cảm nhận mỗi người. Ví như cô nói người HOa nhất nhất theo phong thủy, vậy ko như 1 tôi giáo thì còn là cái gì? Ai chứng minh cho cô là đúng hay sai và theo định luật nào. Ngay trong phong thủy quy luật của nó cũng đéo khoa học, cô cần chứng minh?


 HITS (1267)

This comment has been removed by the author.

 Mot Phat (1268)

Ờ đúng đúng đấy cô Hốc ạ. Đcm nó chứ đéo có gì để khoe thì khoe thanh tao là đúng mẹ gòi hệch hệch...

Anh cũng có bảo phong thuỷ là không khoa học đâu, nhưng mà chính vì nhiều con thanh cao nhưng chả biết buồi gì cũng phán như thánh, nên cái sự áp dụng phong thuỷ ở lừa nó mới như cái lồn nó thế cho vui.

Kiến trúc sư nó cũng có phải là phong thuỷ sư tay chuyên đéo đâu. Thế mà các ông lừa bà lừa cứ nghiễm nhiên cho rằng bọn chúng phải biết và phải phán được như thánh mới tin chúng là kts. Đcm các cô nghe đã thấy hài vãi dắm chưa?

Anh bảo thằng kts phải đi chém về phong thuỷ là bi kịch là sai sao? Đcm lừa các cô cảm tính bỏ mẹ ra. Cứ "nghe có lý" thì gật như bổ củi. Mà cái "có lý" nhiều khi chỉ là sự bùi tai

Thôi dí buồi vào thuyết nữa đcm. Anh đi mua về bú tiếp đcm tmt.


 Travis Hawk (1269)

HITS said... (1266)

Địt mẹ con ngẫn đéo biết buồi gì.

Người Hoa theo theo phong thủy vì họ xem đấy là những quy tắc bài trí đồ vật trong nhà, quy tắc xây nhà cửa, hàng hóa, quán xá, như kiểu một quy tắc sống.

Quy tắc sống ví dụ như ở Lừa, cách ăn uống cần đũa, ở nhà thì có bàn thờ tổ tiên, ngày Tết thì cúng bái...thế cô bẩu tất cả cái đấy là tôn giáo à?

Những nguyên tắc của phong thủy ảnh hưởng đến đời sống của con người, tốt có xấu có, vậy phải nghiên cứu cách để bài trừ cái xấu đi, improve cái tốt lên.

Còn khoa học thì dĩ nhiên có những cái nhân loại có chưa chứng minh được, thậm chí những cái chưa tìm ra được là chuyện bình thường. Có đéo j đâu.


 Lão Bựa (1270)

Đèo mẹ. KINH DỊCH hay CHU DỊCH là 2 nhánh khác nhau nhưng bản chất vẫn là bói toán. Chúng chủng dựa trên những kinh nghiệm thu thập từ ngàn đời và đúc kết theo một trật tự riêng.

Không thể không công nhận là nó mang tính khoa học và khái quát tương đối cao. Nó vận dụng rất nhuần nhuyễn những quy luật, những hiện tượng và những hình thức đặc trưng cho một sự kiện hay một quá trình. Tuy vậy, trên tất cả nó mới chỉ là một sự tổng kết những kinh nghiệm chứ quyết không thể là một sự khảng định của tương lai.

Dự đoán. Dự đoán nha các cô. Kết quả sẽ là 50/50. Đèo mẹ, Typing gãy mẹ nó tai (hand) gòi.


 Dao Kiem (1271)

[si="6"][co="#FF0000"]
Phong thủy thật ra là một kiểu ứng dụng khoa học vào đời sống đặc biệt trong xây dựng và bố cục sinh hoạt đời sống hằng ngày. Tai lông có biết cái gì gọi là phong thủy đâu nhưng bỏn xây dựng các cái đều ngon lành cành đào mà.

Bỏn áp dụng rất tốt các quy luật khoa học tự nhiên như nhiệt động học, khí động, phản xạ ánh sáng, phối trí xây dựng hài hòa thông thoáng giúp con người sinh sống thoải mái thì cái này phương đông gọi là phong thủy.

Các kiến trúc sư thiết kế nhà cửa và các công trình xây dựng thì họ đều tính toán các thông số như hướng sáng, thông gió, phối màu, cách âm cách nhiệt.

Thế mà lại bị chê như ông lợn. Còn phối màu các kiểu thì chủ yếu theo gu, màu hài hòa hợp lý thì con người thoải mái thì sức khỏe phải tốt hơn kiểu bố trí không khoa học.

Nói chung hầu như chỉ khác về tên gọi và quan niệm. Các anh kiến trúc sư áp dụng khoa học phương tây có nhiều cái không tương đồng với phương đông nên hay xung đột ý tưởng với gia chủ.

Tại sao có nhiều trường hợp áp dụng theo phong thủy răm rắp mà cuộc đời vẫn bị sụp hố vậy. Các quan to toàn là dân áp dụng phong thủy một cách kính cẩn.

Cacc vào nhà tai lông thiết kế ở có thấy thoải mái và thích không hay thích thuê ông thầy phong thủy tư vấn rồi thuê thợ xây theo các tư vấn ấy.

Các kiến trúc sư cũng phải giải thích cho gia chủ các kiến trúc như vậy là theo phong thủy aka khoa học thiết kế, phải nói theo ngôn ngữ phong thủy. Nói chung thì xung đột ý tưởng do suy nghĩ chưa chạm nhau, đông tây diễn giải khác biệt. Trình dân lùa thì mãi ôm cái u mê.

Kinh dịch chỉ là môn khoa học tổng hợp các cái nói về các quy luật vận động mang tính triết học hay các thuật tính toán để đưa ra các dự đoán, dự báo nhưng độ chính xác thì mang tính ngẫu nhiên nhiều hơn. Nhưng có một số người lợi dụng làm việc bậy như bói toán mê tín.
[/co][/si]


 HITS (1272)

Travis Hawk said... (1269)

Cô đéo biết mở đầu óc ra thì chịu. Vậy thôi. Không bàn nữa. Cô muốn tin cái cô muốn.


 Travis Hawk (1273)

Dao Kiem said... (1271)

Phong Thủy, tiếng Anh là Feng Sui. Tụi Tây lông nó nghiên cứu kỹ cái này fết đấy cô, đừng đùa.

Về vấn đề nhà cửa, thì mình hay nói ăn cơm Tầu, ở nhà Tây, tức là phong cách thiết kế nó ko những đẹp, mà thoáng đãng, sạch sẽ, kết hợp cây cỏ thiên nhiên vào ngôi nhà làm cho gia chủ cảm thấy thoải mái.

Còn ở Lừa, nhiều quan cũng giầu, cũng thuê phong thủy sư, nhưng nhà kín mít, đếo có hài hòa giữa thiên nhiên và ngôi nhà. Như mấy ngôi lâu đài ở Ninh Bình ấy, địt mẹ, nhìn trơ trọi như đống cứt. Đúng là trọc phú bần lông, chơi chưa tới.

Còn giầu nghèo, thịnh hay suy là do con người, đéo do nhà. Bần nông mà ở nhà to, vìu đẹp thì cũng là bần lông thôi, địt mẹ.


 HITS (1274)

Lão Bựa said... (1270)

Hehe khưi lon bia nhể ^_^


 ketui (1275)

Hi! Chibộ thúi!
EM, định tu, tuầnnày câm mẹ mõmchó nại mànghĩ: " Thôi! Chiệnđâu cóđó! Thịtchó có muốitiêu!"
Địtmẹ, Lừa thì vôơn, phảnphé conmẹnó nhất wảđất òy!
Anh/chị rảnh L/C mần đéo cho chúng nhữnglời tưvứn, đểrùi bị chúng chửi khi nghe khôngđượctai (ears) cho lắm!
Ngu cũng nhiều đẳngcấp! Đéo biết mình ngu ở cấp nào. Ta nói: " Ngu ngoạihạng!"
Địtmẹ, lũ ngu ngoạihạng! EM phục lũ này wa' đi!!! Kekkekkek!!!


 Lão Bựa (1276)

He he. Thấy cô Travis Hawk và cô HITS cãi nhau mà lão chết mẹ cười. Hai cô hãy cùng đọc lại câu chuyện thày bói xem voi đi.

Hãy đọc và kiên nhẫn. Sau 3 ngày các cô hiểu được tý ti. Sau 3 ngày nữa các cô hoang mang. 3 ngày tiếp các cô hiểu được lão đi bằng buồi ngay và lun. 3 ngày tiếp nhẽ các cô tâm thần mẹ.

Có duyên sẽ gặp. Để lĩnh hội một vấn đề quá lớn người ta phải lần đi từ những bước đầu tiên và người dẫn các cô đi đó là người thày. Giống như các cô đi học vỡ lòng vậy thôi. Người ta nói chữ ngộ (not ngộ độc) ý nói cái sự hiểu đã xuất hiện gòi đó lũ xu chiêng.


 Travis Hawk (1277)

Lão Bựa,

Thế lão biết gì về phong thủy lão biên tham luân tôi coi xem nầu, địt mẹ cứ phán như lão ai phán chả được.

Em nói phong thủy ko phải khoa học thì là cái gì? Còn áp dụng thì tùy mỗi người thôi. Em cũng đéo nói là ở Lừa hoàn toàn ko có ng biết, chỉ là số ng biết, ng giỏi thì thường hay lặn kín.


 HITS (1278)

Lão Bựa said... (1276)

hehe, tôi đéo bàn nữa, hà hà làm lon bia chứ Lão?


 Dao Kiem (1279)

[si="6"][co="#0000FF"]
Ý tôi là trước khi có sự giao thoa với phương đông đặc biệt là TQ thì làm gì có từ Feng Sui.

Bố trí đúng phong thủy nhưng kín mít hay không hài hòa thì do thầy phong thủy phán sai mịa gòi.

Ở lừa đa số thầy phong thủy linh tinh cả, học thức như buồi thì sao hiểu được khoa học phong thủy, chỉ giỏi lấy yếu tố tâm linh ra mà dọa gia chủ thôi. Mà ở lừa cái gì gắn với tâm linh, huyền bí thì "em chịu".

Ở các thành phố lừa có hiện tượng đái bậy ở các góc tường, góc phố. Người ta viết chữ "cấm đái bậy" to tướng nhưng chả giải quyết được gì. Thế là có người đem một cái túi vải màu đỏ, cái lư hương đặt chỗ đó, nhang khói nghi ngút thế là không có con nào dám đái chỗ đó nữa thế mới tài.
[/co][/si]


 HITS (1280)

Dao Kiem said... (1279)

Ở Lừa đùng vại hehe.


 Lão Bựa (1281)

Phong thủy nói thẳng mẹ ra là một bố cục sao cho hài hòa giữa con người và cảnh vật xung quanh.

Lão cũng đã từng tiếp xúc với một thày địa lý ở Phồng. Hắn đến nhà lão phán như thánh và he he mọi sự đều đúng. Thay đổi cái bàn thờ và dịch chuyển vài cái bàn và trang trí phòng ngủ thêm thắt vài thứ. Mọi sự thay đổi gần như tức thời nhế.

Ngày ngảy 1981 lão đã từng nghĩ nhà mình tiền nhiều đến mức không thể hết được. Qua nhiều tiền để nghĩ rằng xài sao cho hết. Vài cơn giông bão hà lão trắng tay. ĐKM đời biết đâu mà lường có phỏng?

Trở lại câu chuyện thày địa lý. Lão không chấp nhận cái tư duy của hắn và muốn gặp mặt để cùng thảo luận. Thày nói ráo hoảnh: Anh đã không tin thì xin hãy ở ngoài cuộc chơi đi. Đèo mẹ, một tiên đề nan giải phết nhể.


 Miumiu (1282)

Lìu Tìu said... (988)
Tks Lìu Tìu,

nang_giua_trua said... (1003)
Cảm ơn Nắng!


 MBTradingVN (1283)

Chết cười với lũ bựa đang chửi nhao chí chóe về "phong sủi" ha ha

Phong thủy, aka Hán tự, chỉ có thể tóm tắt trong một chữ duy nhất trong Ăng lê gọi là "Equilibrium"

Bọn bựa nghe rõ đây, vạn vật trong tự nhiên phải cân bằng thì thiên hạ mới thái bình, chỉ cần một cái gì đó mất cân bằng thì sẽ xảy ra thảm họa thôi...hãy nhớ lấy, Phong sủi=equilibrium...vậy nha


 Miumiu (1284)

saigon anhhai said... (1215)

Anh 2 saigon nhìu tuổi hơn cả Zì dép bự phải hông hẹ hẹ

[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSRAAG6a5RlysI22zrdtXU6aejXm6s8pN1nBH2KAfw-Ipxcb1ncAQ]


 Lão Bựa (1285)

Thôi. Lão đi ngủ theo chỉ thị của ban bảo vệ sức khỏe bọn già hư gòi.

BB & G9.


 Dao Kiem (1286)


[si="6"][co="#0000FF"]
MBTradingVN ...1283
Làm gì có chuyện cân bằng ở đây. Người ta chỉ có thể cố gắng tạo sự cân bằng, hài hòa thôi. Cân bằng tuyệt đối sẽ không bao giờ có nên vạn vật mới biến đổi không ngừng và phát triển.
[/co][/si]


 Miumiu (1287)

Rốt said... (989)

Miu Miu nàng ấy cũng nữ tính đâu kém đâu

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/t1.0-9/p180x540/1009948_286929671465712_1401389469_n.jpg]

Đươc khen phát tranh thủ khoe liền hị hị


 ketui (1288)

Cho EM giảithích lời trên!
Chỗ EM mần, có 2 bảovệ, chia ca 24/24!
Rùi! Hômnay, tựnhiên khứa lớntuổi hơn trách/chửi khứa nhỏtuổi do thất hứa.
Xong, không như ngườita, hắn nói: " Mẹ, Tao chuẩn bị tiền cho giờ tao nghỉ, chứ tao có nhờ chi đâu!"
Địtmẹ, Anh/Chị biết tính EM chứ hỷ!
EM: " Địtmẹ, EM mà là đồngnghiệp mí anh, mà nghe câunày. Xinlỗi, Anh hãy giữlại sốtiền mà anh coi là tiền cônggiờ ấy đi!"
Địtmẹ, sao EM ghét những đứa coi đồngtiền to như bánhxe ấy nhỉ!
Sống thì ít, Ăn-ỉa thì nhiều! Sống lâu chỉ ăn hết của con cháu!
Hay ho đéo nhờ!
kekkekek!!!


 xẽ pựa (1289)

Cô vít hâu quan tâm tới nhiều thứ quá, chủ đề nào cô cũng nhẩy vào và chia sẻ góc nhìn của gúc, tôi dcm cô phát.

 dinh nguyen (1290)

Dưới 40 tuổi thì không nên đọc và bàn về Kinh Dịch!

 dinh nguyen (1291)

MBTradingVN said...
Con Trading nói đúng rồi đấy, phong thủy lấy nền tảng từ kinh dịch, chú trọng về cân bằng âm dương.


 Ngơ Ngác (1292)

Chết cụ anhhaiSG già hói thậc hả chị Miu? Lỡ mắng hơi lố em sơ ri nhé.

Thành anh Nhũ Hoa, để em vời bọn làm kính đến thi công, em xẽ dùng kiến thức của cacc để làm hàng với bỏn cho bỏn ngán chơi, lừa mà không thúc vào đít thì không chạy được, bọn nài mà không làm hàng bỏn tưởng mình hiền là bỏn hay vớ vẩn lắm, đúng hông cacc?


 Ngơ Ngác (1293)

Em cũng mạng thổ, cacc chém thử xem mạng nài nên chú trọng cái gì, tránh cái gì, em trước giờ không care mấy này lắm.
Vợ chồng em có con SH mào đỏ, nghe thím Đánh nói thì hạp mạng em mà thậc đéo hiểu sao muỗn lần ngồi lên con nài là em có cảm giác lo sợ không an tâm, mặc dù mua xe gần 3 năm em chưa bị tai nạn gì dù là nhỏ nhất.

Cũng như trong nhà em có mấy phòng ngủ, phòng nào em ngủ cũng ngon, muỗn cái phòng nằm trong cùng gần cái sân phơi là đéo thể nào ngủ được mới nó dù đang rất mệt, rất buồn ngủ.


 Miumiu (1294)

Chị đoán thế thôi em Ngác.

Dòm cái hình ảnh bốt chị nhớ ông nội chị quá đi.

Ông nội chị có quả tủ sách giống y chang hình của anh 2.

Ông hay dấu bà nội chị ủ tiền kẹp trong các cuốn sách chắc để dành dúi cho em trai của ông.

Nghỉ hè chị về mượn sách đọc phát hiện tiền giấu trong trỏng, méc bà nội. Tối ún diệu xong 2 ông bà cãi nhau quá trời he he.


 saigon anhhai (1295)

ối trời ơi , chết cười với 2 em Miu và em Ngác . Nghĩ xao mà nói anh già hói zậy trời , hố hố .
Về cái tủ, anh chỉ vô tình lấy ra làm vd cho em Ngác thôi. Nếu nó gợi cho em Miu dc cảm xúc thì a vui rất.


 dinh nguyen (1296)

Ngơ Ngác said... (1293)
Màu đỏ hợp với bổn mạng nhưng vượng quá sinh ra cảm giác bất an, nên chọn màu màu vàng hoặc màu nâu (đất). Cái phòng ngủ nắng chiếu xiêng như vậy chắc là hướng tây nam phải không, nếu vậy thì hợp với cô rồi, chú ý phòng ngủ quan tâm tuổi của chó trước rồi mới đến vên sau, Nó phải khỏe thì nó mới làm mình ...ngủ ngon được.


 Vợ Đánh (1297)

em Ngác hãy cứ duy trì con SH đỏ nhé, đi xe mái ở Lừa 3 niên hổng đụng ai và cũng hổng bị đụng là may mắn rồi.

Mà xe mái tự bản thân nó cũng có ngũ hành (kim- tất nhiên, mộc - vỏ xe, thuỷ, hoả - đánh lửa & thổ - đường) nện nó cũng có 'số phận'.

Vào một ngày xấu trơi nào đó tự nhiên con SH em Ngác bị bể bánh hay xì két nước.... thì ngày đó nó bị 'đen'

Khó ngủ thì em hãy xoay giường để đầu hướng về Bắc, chân hướng Nam, em sẽ dễ ngủ hơn.

Thôi thím out ngủ sớm đây, mai còn một đống công việc ngổn ngang phải xử lý, ôi đời nhọc nhằn quá đi !


 dinh nguyen (1298)

Chị Ngác vẫn có thể dán decan dể giảm bớt màu đỏ đi sẽ ok ngay!

 Trang Hoàng (1299)

Em Ngác sinh năm 88 là mệnh mộc chứ nhỉ?

 Ngơ Ngác (1300)

Thanh kiêu cô Đỉnh cả thím Đánh, Zì ngẫn tối nai không thấy trồi lên, nhớ phết, gần đây mủ chăm cồng được tí hôm nai lại bặt tăm đâm nhớ, nhẽ tương tư her her her.
Hay quê độ 2 vụ tự bóp bi hôm kia nên nấp luôn ta????


 Ngơ Ngác (1301)

Ờ nhẻ em mới coi lại là Mộc her her her, em coi lâu rồi cả không care mấy nên nhầm, nhẽ ngẫn ngang Zì her her her, em xiên lỗi, mời các thím chém lại.

 master (1302)

Địt mẹ con Vợ đánh bi bô cái đéo gì mà mạng Thổ hợp với mầu đỏ đấy? Vụ này phải hỏi con Pín hehe.

Chơi Võ Lâm truyền kỳ bao giờ chưa?


 Ngơ Ngác (1303)

Con công em mới Thổ, em mới tra lại này, cỏn là Khôn Thổ, em Chấn Mộc.

 Ngơ Ngác (1304)

This comment has been removed by the author.

 Phonghip (1305)

Ha ha ha
Chết mẹ cười với cháo ngáo ha ha

Các thi nhau chém địt mẹ nhầm mẹ mạng òy

Đcm từ hai cái nút nhét vầu tai chém mẹ thành kinh dịch mí cả tinh dịch ha ha

Ngất mẹ !


 Ngơ Ngác (1306)

À không phẩy công em là Khảm Thuỷ đcm rối như canh hẹ her her her




 Trang Hoàng (1307)

1990 là mệnh Thổ em Ngác

 Ngơ Ngác (1308)

Vui mà chú her her her her, cháu không kiếm chuyện cho các thầy chém thì biết chém vụ gì hỡi ôi.

À báo Đảng đang xúi lừa cào lồn ăn vạ bắt Nhà Trắng phẩy xử Tào đcm hehehe đọc vụ này còn buồn cười bạo, báo Nhân Dân đéo gì xúi bần nông ký tên gửi Nhà Trắng ý chú, cháu nghe đâu được mấy nghìn chữ ký rồi, chưa bâu giờ cháu thấy thân nhược tiểu nó nhục nhã rõ ràng như bây giờ. Ngài xưa thì đánh cho Mỹ cút đánh cho Nguỵ nhào, chúng ta đánh Mỹ là đánh cho cả Tung Cuốc, bai giờ Tung Cuốc nó tung cước thì cào lồn ăn vạ bọn Mỹ Nguỵ, đcm chết cười.


 Ngơ Ngác (1309)

90 nam Thuỷ nữ Thổ chị Trang zâu.

 Bộ Đội Bắn Đòm (1310)

Địt mẹ Nụi mưa được mái hột lại tạnh oi bức vái cặc cacc mlt ạ

Tôi lại ngoi lên vã hết bù hôi nhưng đéo biết nổ cặc giề về phong thuỷ mí tinh dịch. Đen @Pín nghé

Tôi lại tào ngầm hóng đcm


 Ngơ Ngác (1311)

Đây cháu bốt cái link cho ông lừa bà lừa nào thích ăn vạ cho vui, cacc các cô các chú đọc cái cái tít là toé cứt ngai đéo đùa đâu nhé.
"Kiến nghị trừng phạt Tung Cuốc trên oép sai Nhà Trắng"
Đéo thể nhịn được cười.

http://www.anninhthudo.vn/Thoi-su/Cach-ky-ten-ung-ho-kien-nghi-trung-phat-Trung-Quoc-tren-website-Nha-Trang/551833.antd


 Bộ Đội Bắn Đòm (1312)

Ngác dép chua... 1308

Anh đang tào ngầm lại ngoi lên để khen em phát cồng chất

Địt mẹ các anh bựa đéo đù mí gái nài được đâu

Khà khà @ Anh già


 Bazi Lốp (1313)

Tâm bất yên thì phing thuỷ liệu cos ích ?!!!!

 Bazi Lốp (1314)

This comment has been removed by the author.

 kim toả (1315)

Em bựa mới chào cacc, chàoZì zê us bất hủ. Em zào hóng có mót được một ít bomb để quăng cho vui cùng cacc ak

 kim toả (1316)

@ Ngác
Cái cung phuy năm sinh phối tam tuyệt phapd sách bác Mạnh Linh cũng hay phết.
Em nhức đầu một thời gian zài với bác nài đó chị hihi


 Bazi Lốp (1317)

@ anh Híp:
----------

Cồng phơm anh vụ bé bi.


Từ ngày có bé bi tôi ngủ ít hẳn, phần vì ổng dậy nửa đêm đòi sữa, lúc ổng ọ oẹ, rồi trông ổng cho vện ngủ tí vì nó trông cả ngày rồi đéo ngủ được, sáng lại dậy sớm vì ổng đòi sữa cũng, rồi đi pha sữa cho ổng.

Thi thoảng lại nằm ngắm ổng he he.

Cơ mà đéo thấy mệt anh Híp ợ.





 snow snow (1318)

@ngác: ui địt cụ chị có phi công thật à uiui địt cụ
Mộc(88) khắc Thổ (90)
zưng Đại Lâm Mộc (88) lại gất tốt gất hạp cho Lộ Bàng Thổ (90)
tmt


 6 son (1319)

Phong Thủy là cả 1 vấn đề nhớn.
Đéo phải cứ thế áp vầu là xong.
Mà còn xem Nhục CHủ mệnh j, càn khôn bát qoái za zăng....hehehe.
2 Con đẻ cùng năm như 1 con lại hạp xi-lít tím, 1 con lại hạp xi-lít cháo lòng, đại khái vậy.


 Anh Gia (1320)

HỊ HỊ!
Nhời đào tiên,A DCC Lũ Gằm mlt buổi sấng!

A điỵ mơn man bọn Bựa thân quen phát cho trơn bòi!

A tản mạn buổi sáng tí cho nhẹ nhõm ông người,dcm, với tinh thần (VÔĐỀ) tức-bạ đâu nói đấy.HỜ HỜ.

Phẩy thừa nhận,A bựa khắm lặm zất xứ Lừa,hịhị.Nhiều khi nhìn bà Vợ,người mà từ giờ A xin đc chân chọng gọi nà(Chị nhà)với thân hình phì nhiêu của chị nhà,A cố nhắm mắt lại và nghĩ đến hềnh dáng thon lẳng của cô nhân viên hoặc em Nẽng chả hạn!!!A cũng công chính đấy chứ lũ gằm.

Có chăng chỉ còn đôi mắt,bờ môi ấy vẫn ko thay đổi,vẫn làm A xao xuyến zư ngài nào!A biết đối với Chị nhà bai giờ,A tận tình dưng ko chu đáo còn với một số VS khác,A chu đáo zưng ko tận tình.HỜ HỜ.

Đêm qua A đi đón bạn hàng từ Nội bài về Fồng...Bon bon tầm 1h sáng,đến Sao đỏ A bị cam gt vịn lại,hehe.Lững thững xuống xe nà một lão già đạo mạo đầu tóc theo mô đen của A gì tiến sĩ QuốcDương.

Chú cam trẻ măng giơ tai chầu và hỏi giái tờ,hịhị...A bẩu A ko có giái tờ giề,duy nhất A chỉ có ôngCỤ trong người(ko giữ ông cụ thì giữ ai,dcm).Sau một hồi chú cam nhỏ xin í kiến,dcm.A sốt ruột và chợt nhớ ga một chiến hữu,A bấm mái gọi...Trong thòi gian hút xong điếu thuốc,dcm A ung dung ra xe nổ mái và ko quên tặng các chú cam một vài ông cụ đặng chia sẻ nỗi vất vả đêm hum của các chú.

Cách đai khoảng 6 năm về trước,trong một đêm mưa gió,A bon bon trên xa lộ Bắc ninh-Nội bài.Trong ánh đèn nhòe nhoẹt A thái bên đường một con xế 4chỗ và chú tài hì hụi ướt nhẹp,A đỗ nại hỏi có cần giúp giề ko?, con xế kia bị bể lốp ko có đồ thai thế.A cho cỏn mượn lốp dự phòng và cả kích xe nữa(dù chả biết cỏn nà ai,ở đao).

Chú tài cảm ơn rối rit,AE trao số đt rồi ai đấy nại nên đường....Đó chính nà người A chợt nhớ đêm qua và A ko biết bai giờ cu E đó nà đệ cưng của một sếp gộc vùng nài...Trưa nai cỏn hẹn xuống chơi,thăm A dcm bùi ngùi quá!ân tình,ân nghĩa hay ân oán đều do mình tạo ga phỏng!

Chiện tản mạn VÔĐỀ của A đến đai nà hết gòi!Thân ái chầu lũ bựa,hẹn gặp nại,,,,A đi làm tí tiết canh chim lợn đai gòi còn giao ban nghe bọn nhân viên tâng công kể tội nữa,DKM.

...KHÀ KHÀ...


 anh hai Bựa (1321)

Chúc Zì và cacc một ngày nhộnvui :)

[youtube=pRpeEdMmmQ0]


 Xoong Thủng (1322)

Thím Vợ Đánh cao thủ mủ aka nhựa cho hỏi mấy cái màng bọc thực phẩm PE ở siêu thị Lừa dùng có an toàn khi bọc thức ăn không?

Thành thím trước


 Deobietj (1323)

Em Ngác lộ mẹt trên nài rồi, cái FB của E cũng lộ cmnr thì nên be bé cái loa về Party thôi E. Dcm nhỡ mà Cam nó thích thì bé xé ra to. Nhỉ.

 Lomom_longmong (1324)

Vừa lướt báo đảng thấy có quả thiên di sang Canada hay quá up lên đây cho anh em cùng tham khảo và bàn luận.

http://duhoc.dantri.com.vn/du-hoc/hoc-nghe-tai-canada-con-duong-ngan-nhat-de-lam-viec-va-dinh-cu-879408.htm


 La Cumparsita (1325)

This comment has been removed by the author.

 Ngơ Ngác (1326)

Giờ cô Deobietj cổ hù như vại thì em có nhất thiết phẩy sợ không cacc?



 Lomom_longmong (1327)

Nhi đồng nhà mình nhỏ quá mới có 6 tuổi nên hướng này là không được rồi nhưng bựa nào mà có nhi đồng năm nay tôt nghiệp THPT thì ok đấy.

Búa tạ xem lại cái nick của anh cái sao lại bị bôi đen và làm mờ vậy? Phân biệt đối xử là chết với anh đấy.


 Võ dát Văn dốt (1328)

Ngác Nai Vàng (1326): Em có sợ cái Lồnem ấy.

 Deobietj (1329)

Cẩn tắc thôi Ngác E. Rảnh đéo đâu mà hù với dọa.

 Cọp Già Gác Kiếm (1330)

Nhò Zì giảng mấy vụ Lịch sử này vói, đang chém với mấy thằng Bạn!

(1) Tại sao có sự trùng hợp các địa danh ở VN ngày nay với các địa danh Tàu, như Cổ Loa, Sông Hát, Tràng An..., điều đó làm vô tình hay cố ý bê nguyên cái sử Tàu về đặt lên đất VN.

Phải chăng từ thời Cao Biền muốn ly khai nên bắt đầu nhập nhèm, hay đến các đời vua sau này?

(2)Các đời Đinh, Tiền Lê, Lý thì ranh giới phía Bắc của nước Đại Cồ Việt, Đại Việt là nằm chỗ éo nào? Sao không thấy ghi rõ?

Thành Zì trước!


 cu Tí (1331)


Deobietj said... (1323)
Em Ngác có sợ cái dép em í , cô là cái lồn gì mà dọa vớ dọa vẩn .Địt mẹ con điên , sợ thì ở nhà với vợ lên đai làm đéo gì ???


 Phonghip (1332)

Zì đéo sợ cháu sợ cái đéo gì hả cháu ngáo ?



 Anh Gia (1333)

ZÌ ĐAI GÒI!LŨ VĂN CÔNG CỤT TAI.

KHÓA MÕM CON BIẾTGIỀ 100 NGÀI VÌ TỘI HÙ VS,DKM!

THÔI,ZÌ ĐI VỚI SÁO MÚI ĐÃ!LŨ SIMACAI CỨ LIỀU LIỆU MÀ BẢO BAN NHAU...!

DKM....


 King Filter (1334)

Em Ngác,

Sợ thì ở nhà (Pín).

Xứ Lừa có một bi kịch là các cô có thể đe dọa, kích động giết người công khai như mấy em tintin hôm hổm Qua bốt lại chẳng sợ đéo gì, còn khi biên về những vấn đề nhạy cảm lại sợ bị bắt, làm khó dễ về tội phản động.


 An Hoang Trung Tuong (1335)

Hi văncông.

Zì xácnhận các jaozịch thanhtoán full tuition Fast MBA từ các văncông sau:

(5) ...cbat@gmail.com
(4) ...gcg1@gmail.com
(3) ...19ei@ed.ritsumei.ac.jp
(2) ...ung.ta@gmail.com
(1) ...p570@gmail.com

Và đăngký enrollment từ văncông sau:
(1) ...en160577@gmail.com

Cô nào chưa thấy tên mình vui lòng thôngbáo.

Zì cám ơn và chúc chân cứng đá mềm.


 Khoai (1336)

[si="6"]Ngác ngu-ngốc,

Anh nghĩ em nên sợ cho con Jì nó vuôi.

Mang tới niềmvuôi nhonhỏ cho người khác, đó hầunhư là một hànhvi côngchính.[/si]


 King Filter (1337)

Cô Cọp,

(1) Thời cô Trưng mới Sông Hát thì biên giới Lừa còn bao gồm các nơi thuộc tỉnh Quảng Đông, Quảng Tây... của TQ, cô gúc các Quận Nam Hải, Cửu Chân, Nhật Nam... thì rõ.

Bằng chứng là Choang Tộc hôm nay lại có lễ hội và nơi thờ cúng Hai Bà, rất nhiều nơi đã thuộc về Nước Mẹ ngày nay.

Quân của Hai Bà sau khi bị Mã Viện đánh chạy tóe khói có một nhóm chạy qua đến Indo và thờ bên bển.

Hiện nay các địa danh về vết tích Hai Bà của Lừa như là một nơi để Thờ Vọng, không phải là nơi chính thức.


 Ngơ Ngác (1338)

Cháu sợ chứ chú, hôm nọ cháu tâm sự rồi đó, bỏn bắt cháu đi viện chữa nấm thì còn đéo gì là mái chua bất hủ hỡi ôi, sợ quá đi mất thôi.

Cô giáo dạy cháu Mỹ là quân tư bản bóc lột, chúng xâm chiếm nước ta và làm cho niềm Nam yêu thương suy thoái như nài nài.

[img=http://www.congdonghoalan.com/vietnamese/pages/gallery/gallery/NguyenHue1967.jpg]

Nghèo nàn như nài nài

[img=http://ilovevietnam.files.wordpress.com/2011/01/saigon-continental-hotel-1962.jpg]

Dân chúng thì đói khổ nhe zăng za như nài nài

[img=http://ihay.thanhnien.com.vn/Pictures20136/LinhSan/ngay0506/h2.jpg;pv1043d6aa102c8834]

Các chú bộ đội phẩy tiến về SG ta quét sạch giặc thù, ta đánh Mỹ nà đánh cho cả Xô Niên cả Tung Cuốc 2 người cộng sản anh em yêu thương. Vại mà bai giờ báo Đảng công khai cào lồn ăn vạ, bắt thằng chó chết tư bản ăn cứt oánh anh em ta, tỉn Tung Cộng huynh đệ. Các đồng chí anh em chỉ mượn tạm bể Đông tập trận tí ti thì ảnh hưởng đéo gì đến nồi cơm điện nhà thằng báo? địt cụ thằng báo này phản động quá thể, chú cam mạng bắt nó đi đừng bắt cháu.





 Ngơ Ngác (1339)

Em sợ vãi đái ra nên em phẩy chỉ điểm thằng khác cho nó gánh tội dùm em đơi nài bí thơ Khoai.

 King Filter (1340)

2) Đến thời Cao Biền mới cả Đinh Bộ Lĩnh thì Xứ Lừa của các cô đã khá định hình chính xác rồi, từ Miền Bắc hiện nay, tất nhiên là thêm một phần đất nay đã thuộc về Nước Mẹ, nhờ công cống hiến của vua chúa một số đời, kể cả đời nay.

Phần đất đó kéo dài đến vùng Thanh, Nghệ, cái này có nhiều người nói.


 Rốt (1341)

@Miu Miu: Quả đúng vậy! Tai (hands) Miu Miu ngà ngọc chả kém tai Vàng Son.

 Khoai (1342)

[si="6"]Hơni fo-ghe-vờ #1335,

Hi cưng, anh cũng nhớ cưng nhiều lắm đó cưng có biết hôn?[/si]

[img=http://k14.vcmedia.vn/k:thumb_w/600/gCsVfdir6nKzzfyaqMLKcccccccccc/Image/2013/04/nhoem123-eaaf8/em-co-thua-mot-noi-nho-anh.jpg]


 Ngơ Ngác (1343)

Xí cho cháu hỏi cái nài chút nha, cháu nghe cô giáo bảo XHCN là thiên đường, nhưng mà thiên đường là nơi dành cho những đứa đã chết rồi có phỏng?

 Rốt (1344)

Nói về thơ, ai thích thơ Lừa vần vèo chứ Rốt đọc thấy nhọc nhọc là. Chữ nghĩa mà cứ phải ép vào qui tắc luật lệ gieo vần và số lượng từ cho mỗi câu, phát mệt!

Thơ lục bát thì thũng thẵng chân trước chân sau như gái quê đi hai hàng.

Thơ 5 chữ thì cụt ngủn ngọng nghịu như trẻ trâu.

Thơ thất ngôn thì nặng nề khuôn phép...


 cu Tí (1345)


Ngác ngổ ngáo , em cũng không nên đi SH nhế, xe vừa cao và to , em thì nhỏ nhắn xinh xắn . Mỗi khi dừng đỗ hại đôi chưn ngọc ngà lắm đâí .
Nghe anh nhế , đi bộ đi !


 Ngơ Ngác (1346)

Em 1 năm nhẽ chại xe được 1 lần anh Tí, em đi đâu công em nó cũng đòi phẩy tha nó theo, thế là nó chở em chứ em nhát chại xe nắm.

 Trẻ Trâu (1347)

Vừa mãn hạn tù, tôi lại trồi lên chào cả lò chi bựa nhát.



 Rốt (1348)

Ở đây bựa viên mần nghề Kiến nhẽ đông nhất nhỉ?

Rốt không biết gì nhiều về Feng Shui, chỉ quan tâm đến không gian có làm mình dễ chịu và thoải mái hay không, đi đâu cũng chỉ mong quay về.

Căn nhà phải "vừa vặn" với chủ nhân, không thừa, không thiếu, không có những góc tối tăm ẩm thấp, ánh sáng và không khí hợp lí, di chuyển giữa các phòng không bị vướng víu, công năng của từng phòng đúng ý.. Càng ở càng phải khen thầm và cảm ơn kiến trúc sư.

Khi chọn nhà, Rốt thường lao ngay vào bếp. Nếu bếp chật chội, tối tăm, ẩm thấp là Rốt tạm biệt luôn không đắn đo gì nữa. Bếp có nắng sáng và thoáng đãng là tuyệt vời! Đó là một bài toán khó cho các Kiến, đặc biệt khi thiết kế nhà ống và căn hộ.


 Binh Nhì (1349)

Ngác lồn chanh leo vẫn chịu khó cồng như rửa đít nhể.

Mụ Zì giảng về Lừa quốc thời Cao Biền chút đi, em hóng.


 Phonghip (1350)

[youtube=http://youtu.be/Lmq0rsZ51q8]

 Binh Nhì (1351)

Ơ, địt mẹ.

Đầu nghĩ tái chanh mà tay lại viết chanh leo.

Nhầm từ món gặm sáng món mút. Ngẫn ngẫn là!


 pepsti (1352)

Mấy hôm nay thấy Kiên Lùn tả xung hữu đột với quan tòa. Đéo biết số phận anh Kiên thế nào nhể !.

Công nhận bầu Kiên tài năng đéo phải bàn.

http://cafef.vn/tai-chinh-ngan-hang/bau-kien-thao-luan-soi-noi-voi-luat-su-truoc-gio-xet-xu-2014052609065708317ca34.chn


 Võ dát Văn dốt (1353)

Rốt (1348)
Tớ cũng không hiểu về phongthủy nhưng tất cả những điều Rốt nói đều thuộc về phongthủy. KTS thiết kế cho Rốt 1 ngôi nhà tuyệtvời như vậy chắcchắn nắm vững kiếnthức về phongthủy, đặc biệt là bếp 1 hạngmục quan trọng bậc nhất trong dươngtrạch tam yếu (môntáochủ) của thuyết phongthủy


 An Hoang Trung Tuong (1354)

Hi văncông

Các văncông sau đây đã nhận refund khoản đăngký Fast MBA từ Zì ($12.25) vì đã thanhtoán tuition.

Có thể Paypal bắt các cô fải Confirm Receipt trước khi xèng vào tàikhoản (có nút Confirm bên cạnh Transaction). Vậy các cô vui lòng login Paypal và kiểmtra lại. Có jì nhầmlẫn mời báo lại Zì.

...le888888@gmail.com
...hidang@gmail.com
...dacha@gmail.com
...ngcg1@gmail.com
...cbat@gmail.com
...ndrok@gmail.com
...ngmta@gmail.com
...rose.vn@gmail.com

Có 2 văncông sau đây Zì không refund được vì lýzo tàikhoản các cô không nhận được tiền. Nhẽ các cô đã thanhtoán trựctiếp qua Paypal bằng thẻ tíndụng mà không mở tàikhoản, hay còn nguyênnhân jì khác? Vui lòng check tại account và claim với Paypal nếu cần.

...0119ei@ed.ritsumei.ac.jp
...echngoi@gmail.com


 Bazi Lốp (1355)

@anh Cọp:

mời tìm đọc lại series bài :Bâu nhiêu tuổi xứ Lừa.

Đơn giản ta là nươc mẹ nên nước mẹ thờ gì ta thờ đó, sau này Bê cố tình nhồi nên mới có đền Cổ Loa này nọ, Thánh Gióng cũng, nhưng có điều là đền thờ của bỏn hàng trăm năm, đền ta thì răm năm là hết cứt.


 Đẹp Trai Chai Mặt (1356)

Đủ bao nhiêu học viên rồi hả Zì?

Kế hoạch chốt ngày 31 mở khóa 3 chưa, để anh còn gom lúa?

Có mail riêng hỏi Diploma. Mong Zì trả lời.

Tks


 Rốt (1357)

@Zì: em đã Accept payment for the Refund rồi. Transaction completed. Nhưng chưa thấy SMS của ngân hàng báo tiền vào tài khoản. Có lẽ phải chờ một lát.

 Pú lit (1358)

Zì ơi, đéo biết lỗi gì mà Lit pay enrollment được mà đéo nộp học phí được. Lít vào Thanh toán MBA trong mục Mua hàng. Lít vừa thử pay enrollment (cái nài Lit pay hồi xưa rồi) Xong thì Zì refund 2 lần phí đăng ký giùm Lit. đccnc

[img=http://i1316.photobucket.com/albums/t611/lacngochanh/koa_zps0e99be00.jpg]


 Rốt (1359)

@Dốt: căn hộ Rốt ở khi chuyển vào thực sự không muốn thay đổi bất cứ vị trí nào. Không biết bao nhiêu lần Rốt thầm nghĩ không hiểu tên Kiến nào đã chăm chút cho thiết kế này đến thế, hẳn phải là một Kiến rất có tài và có tâm với người sử dụng.

Ưu điểm của nó là:

- Phòng nào cũng có view thoáng đãng.
- Không có góc chết, góc khuất, góc tối dễ gây giật mình.
- Không phòng ngủ nào quá biệt lập xa cách với các không gian chung.
- Cửa đi và cửa sổ phòng ngủ hợp lí nên rất dễ sắp xếp giường ở vị trí thoải mái nhất.
- Bếp có nắng sáng và gió, với cửa trượt có thể điều chỉnh gió vào nhiều hay ít. Cửa sổ bếp còn có thể đặt vài chậu cây xanh nho nhỏ.


 Rốt (1360)

Không biết Feng Shui có được áp dụng ở căn hộ này hay không. Nhưng có nhiều căn nhà của người quen của Rốt, được coi Feng Shui kĩ càng, thì lại làm Rốt thấy nặng nề, bí bối, nhất là theo Feng Shui của người Hoa.

 Pú lit (1361)

Thôi Lit đi cắn bú tí đã rồi về pay. Hay là Lit pay sai chỗ nhờ. Lếu sai, Zì chỉ link thanh toán chỗ nầu?

 chandoi (1362)

Em Ngác bỏ chồng về ở với anh đi. Đéo nói nhiều

 Võ dát Văn dốt (1363)

Rốt
Sến 1 chút: Em có số thanh cao sung sướng thì ở đâu cũng sung sướng vì số em phải sướng (bố anh nói vậy anh biết đéo đâu). Tuy nhiên ngôi nhà em nói theo quan điểm cá nhân anh có sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc và phong thủy (công năng sử dụng và sự tương tác với chủ nhân)


 Travis Hawk (1364)

Làm tí nhạc Spanish buổi trưa nhể.

Por Amarte Así by Cristian Castro

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=wkZMd-zTolA]


 Rốt (1365)

@Dốt: Rốt cũng tự nhận là mình sướng, nhưng chủ yếu là "tự sướng", chứ gia đình không có điều kiện :)

Rốt biết cách tự làm cho mình thấy thoải mái, chả gò ép mình theo khuôn khổ nào. Duy nhất một lĩnh vực Rốt ép mình vào khuôn khổ, đó là Công-việc. Còn thì cứ ngồi xổm lên dư luận mà sống!


 Travis Hawk (1366)

Gracias a ti by Wisin Y Yandel

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=y_uWMvMwnGk]


 Travis Hawk (1367)

Dime Que Te Paso

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=4NqhDShqEvU]


 Nam Nguyen (1368)

This comment has been removed by the author.

 Võ dát Văn dốt (1369)

Rot (1368)
Sướng vì em biết thế nào là sướng chứ không phải sướng vì gia đình có điều kiện.Một số cacc sinh ra trong nhung lụa nhưng có biết sống sao cho sướng và sống thế nào là sướng đâu.


 Anh Gia (1370)

HỜ HỜ!

A nại hiện hồn về đơi!VÔĐỀ với lũ bựa phát rùi A ngáo,sai sai nà...

Chả nà trưa nai A đi rượu với cu E Sao đỏ,những bàn tai nuột nà của các em nv quán nàm bọn A uống như những con gà chọi.Dải rượu óng ả tuôn dài từ những ngón tai búp măng càng nàm cho hương vị loại rượu"người ngủ,củ thức" thêm ngọt ngào tê tê...

Loạng choạng đứng dậy đi đái,tay chống vầu tường toalet A vung vẩy ông bòi,đang tận hưởng sự sung sướng A bỗng dật thót cửa mình,bù hôi vã dư tắm.

Lù lù phía cưa ga vầu nà hai bình ga lớn,to dư trái bom,dcm.A dắm chặt 2 mắt cầu xin ổng đừng"BÙM" bất tử...nước đái văng tứ tung,A kệ mịa.Hãy tưởng tượng chỉ trong chớp mắt dcm đầu A một nơi thân A một nẻo hehe lòng gan phổi phèo tứ tán...Thật nà thê thảm lắm ru.

Về tới bàn nhậu A đéo còn tâm trí nầu uống nữa,hối đệ thanh toán rùi kéo cả bọn rút êm.DKM rượu ngon,gái đẹp mờ ngồi cạnh quả bom hehe cảm giác thật tao nhã!xin lỗi A chưa chuẩn bị chết kiểu dư vại.

KHÀ KHÀ!


 Nam Nguyen (1371)

[si="5"] Zì mọi, hiện giờ còn đăng ký Fast MBA khóa mới được không?[/si]

 nang_giua_trua (1372)

Các caothủ quán Bựa tưvấn gấp cho Nắng với.

Sơn chống nóng thì có nhấtthiết phải sơn bên ngoài không?

Chỉ sơn bên trong có được không?

Cần gấp gấp, thành thành!


 Rốt (1373)

@Dốt: Lên-đỉnh rồi thì sẽ biết thế nào là Sướng! :)

Rốt nghĩ, được sống như chính mình muốn là Sướng.

Dư luận (bao gồm cả ý kiến của pama, người thân, bạn bè...) rất ác nhưng cũng rất hèn, có thể ví như những bóng ma, hay là chó cắn càn ngoài đường. Mình sợ hãi thì nó cứ bám riết lấy mình. Còn mình cứ tự tin mà đi thì chúng chào thua.


 Pú lit (1374)

Zì, anh Hoy or anh chị nầu mần ơn chỉ Lít cách thanh toán học phí MBA được không. Địt cụ nó chứ, Lit thanh toán tuyền bị từ chối. Nó chưởi Lít là Hãy thanh toán bằng kiểu khác. Kiểu khác là kiểu lồn gì không biết. Lit vẫn thanh toán Paidbox, enronllment bằng kiểu đấy.

 An Hoang Trung Tuong (1375)

Rốt said... [fo: color="#FF9966"](1357)[/fo]

Xèng Refund của Paypal nó nằm trong tàikhỏan Paypal em à. Không trong tàikhoản bank đâu. Em login vào Paypal sẽ thấy Balance=xxxx là khoản xèng em vửa nhận.

Xèng đó em có thể zùng để mua hàng trên eBay hay Amazon hay Asos, hoặc để làm jì thì tùy. Chỉ gút xèng về bank khi Paypal Account Balance đủ lớn thôi, vì fí gút xèng khá đắt.

Pú lit said... [fo: color="#FF9966"](1358)[/fo]

Có fải email thanhtoán của cô là ...htuan@gmail.com không ta?

Zì đoán case của cô là zo lỗi tạmthời của Paypal thôi. Cô chờ vài tiếng sau làm lại nhẽ okay.


 An Hoang Trung Tuong (1376)

Nam Nguyen said... [fo: color="#FF9966"](1372)[/fo]

Vẫn kịp, thưa quý cô

Pú lit said... [fo: color="#FF9966"](1375)[/fo]

Khảnăng cô chưa verify tàikhoản (bằng cách add thẻ thanhtoán) nên Paypal không cho cô thanhtoán quá 100 Tơn


 Rốt (1377)

Em thấy Balance rồi Zì ơi. Thanks Zì!

 Pú lit (1378)

An Hoang Trung Tuong said... (1376)

Lit verify rồi mà Zì, ngay từ hồi mới mở tài khoản paypal. Thôi chờ vài tiếng sau làm lại vậy. Thành Zì


 Lý Toét (1379)

[fo: size="5" face="" color="#EA8F15"]Sơn chống nóng thì có nhấtthiết phải sơn bên ngoài không?[/fo]
Sơn chống nóng nhằm ngăn chặn bức xạ nhiệt từ nguồn (như Mặt Giời, lò) nên phải sơn phía đối diện với nguồn nhiệt.

Sơn chỗ khác thì chẳng có tác dụng gì cả

Chúc em may mắn


 nang_giua_trua (1380)

Bức tường đó hướng tây, e có nhấtthiết phải sơn bên ngoài hay không anh Lý?

Em cóthể chỉ sơn bên trong nhà được ko? Em đang hỏi thợ mà thợ trả lời úớ quá, hu hu


 Ngọc Hành (1381)

This comment has been removed by the author.

 Pú lit (1382)

nang_giua_trua said... (1380)

Chính xác, nhất thiết phải sơn ngoài em ơi.


 Ngọc Hành (1383)

This comment has been removed by the author.

 Pú lit (1384)

Hay Zì xem lại phần setup của Zì có vướn đề gì không? Tỉ dụ chỉ cho thanh toán MBA từ Credit Card mà không cho phép thanh toán từ Debit Card???

 Lý Toét (1385)

Nắng,
Em sơn chỗ có nắng (not giữa trưa) rọi. Sơn nội thất bằng sơn chống nóng làm gì cho phí tiền.


 nang_giua_trua (1386)

Thành các bựa!

Để Nắng ra chỉđạo lại thợ, hu hu


 Trẩu Tre (1387)

Cách tính nhẩm Trạch trong bát trạch minh kính 1 cách đơn giản gất:

Sanh từ 1900 đến 1999

Niền ông: Lấy 100 trừ hai số đít năm sanh. Kết quả chia cho 9, dư số nào thì lấy số đó

Niền bà: Lấy hai số đít năm sanh trừ 4. Kết quả chia 9 cũng, lấy số dư.

Sau đó nhớ khẩu quyết để đem so mí số dư: 1- Khảm; 2-Khôn; 3-Chấn; 4-Tốn; 5-Khôn(nếu là nam)-Cấn(nếu là nữ); 6-Càn; 7-Đoài; 8-Cấn; 9(hoặc 0)-Ly

Ví dụ: Mụ Dì già hói sanh năm 1990.

Khi mụ mủ chưa chiển giới vẫn là niền ông thì ta lấy 100-90=10. Lấy 10/9 dư 1. Tra mí khẩu quyết thì 1 là Trạch Khảm

Khi mụ mủ chiển giới ta phải lấy 90-4=86. 86/9 dư 5 ứng mí lại trạch Cấn

CÒn từ 2000 đến niên 2099 thì vẫn tính như trên. Có điều Nam lấy 99-2 số đít năm sanh, nữ thì lấy 2 số đít cộng mí 6. Tại sao thì đấy là tôi thích thế, hê hê hê.

Ví dụ Em Ngác chua sanh năm 2001 thì ta cộng mí 6 được 2 số đít là 07. Chia cho 9 coi như dư 7 ứng mí lại Trạch Đoài

Giả tỉ mụ Dì chưa chiển giới mà lấy em Ngác làm vợ. mụ là Đông Trạch (Khảm) còn Ngác là Tây trạch (Đoài) thì sẽ không hợp nhau lắm. CHo nên lúc ngủ phải quay ngược đầu đuôi kiểu 69 mí được.


 Lý Toét (1388)

Trở ngại của em Nắng là:

Hoặc là, bức tường mà em định "chống nóng" quá hẹp, không thể thi công,

Hoặc là, phía đó trống trải nhưng không thể thi công vì chủ đất bên đó không đồng ý.

Hoặc là thợ lười.

Nếu là trường hợp 1 thì không phải sơn vì nắng không rọi tới. Gặp trường hợp 2 thì phải thương lượng với chủ đất.


 Võ dát Văn dốt (1389)

Rốt (1373)
Anh lên đỉnh thì thấy chóng mặt và muốn xuống (not sướng)
Anh ủng hộ quan điểm sông của em, hãy sống như đã sống.


 Trẻ Trâu (1390)

Hết mẹ 3 ngày rồi mà con Zì chưa chịu phóng thích anh ra nhể?

 Mr Lee (1391)

Các văncông sau đã đăngký khóa II nhưng chưa kịp thamgia, liệu có muốn join khóa III không ta:

(04) ...an2k@gmail.com,
(03) ...ngnv@gmail.com, (aka Bá Lý)
(02) ...hang@yahoo.com (aka Daddy),
(01) ...9999@yahoo.com.@ Zì

Bá đăng ký học Fuck MBA jùm cô Tao aka Tao là Tao mặt lồn trâu học khoá II, jờ cô có học hai không?

Lếu đếu học, thì bẩu 1 tiếng, gòi đăng ký, gòi nộp xèng học khoá III, chăm chỉ cho nên ông Người.

Lếu đếu học anymore, mời cần-phơm để Trung Tướng hoàn xèng đăng ký. Bổ tổ con ngẫn.


 Khoai (1392)

[si="6"]Ừa thôi em Nắng chiệukhó chỉđạo lại thợthầy mộtchútxíu.

Còn níunhư mà tụitủi mần-biếng quá thì nhớ kiu anh sơn-chốngnắng zùm cho nha hôn.[/si]

[img=http://2sao.vietnamnetjsc.vn/2010/06/06/16/05/chongnang.jpg]


 Ngẩu Pín (1393)

Kim tỏa em yêu là vàng son mới vào, các anh quan tâm cho chu đáo dcm, tôi đã xem ảnh cổ thật là nhan sắc khuynh quốc hê hế.

chào mừng em đến đây Kim tỏa nàng hỡi


 Rốt (1394)

This comment has been removed by the author.

 Rốt (1395)

Thanks Dốt!

Chẳng qua cũng chỉ vì có thứ tiếng nói gì đó trong đầu chỉ cho phép Rốt làm theo ý muốn của chính mình. Nó dữ dội quá.


 Ngơ Ngác (1396)

Thím Chân Dòi kê khai tài sản, thu nhập cá nhân, tình hình sức khoẻ súng đạn làm hồ sơ đợi em duyệt nha, lắm trai xúi em bỏ chồng theo cỏn quá nên em phẩy suy xét cho kỹ.

 Trang Hoàng (1397)

Đẹp

[img=http://anh.24h.com.vn/upload/1-2012/images/2012-02-21/1329793027-sao-hoa-ngu--13-.jpg]

[img=http://anh.24h.com.vn/upload/1-2012/images/2012-02-21/1329793027-sao-hoa-ngu--15-.jpg]

[img=http://anh.24h.com.vn/upload/1-2012/images/2012-02-21/1329793027-sao-hoa-ngu--16-.jpg]


 bữa no bữa đói (1398)


Tấy nhở?

[img=http://forum.xinbao.de/data/attachment/forum/201312/20/233025xnxjzww7dmcq9mxq.jpg]


 snow snow (1399)

nâu thích con gái để tóc ntn
kiểu này nà kiểu ji ý các vàng son khuynh quốc nhể
[img=http://anh.eva.vn/upload/1-2011/images/2011-03-26/1301117283-toc1.jpg]


 Củ ChuốiTây (1400)

Ờ hờ. Giờ mới nhớ ra. Các văn công:

(23) Pepsti (by Chuoi)

(09) Binh Bau (by Chuoi),

Nếu cần thanh toán full học phí MBA mà chưa tạo Paypal kịp, vui lòng chuyển xèng qua giùm Chuối nha.

Sẽ thanh toán cho mụ Zì trong 1 tích tắc.

Hờ hờ. TSB các văn công.

PREVIOUS POST