Shit-corp six-year review (Bựa Quán lục-niên báocáo) :P6



Shit-corp six-year review (Bựa Quán lục-niên báocáo)

An Hoang Trung Tuong

Bựa Quán lục-niên báocáo Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Nay tròn sáu niên Trung Tướng khaitrương Quán Bựa. Vài dòng báocáo. (1) Bựa Thốngkê Mùa Bựa 2013-2014 đong như này: Bài-biên mới: 23. Trungbình 15.8 ngày/bài. Giảm quá nặng đcm quá nặng. Cồng mới: 62,900. Giảm 2,400 cồng so mùa trước. Trungbình 2,700 cồng/bài, hoặc 170 cồng/ngày. Kỷlục 700 cồng/ngày và thườngxuyên 5,000 (...)

2951 Comments (Page 6/15):

 snow snow (1001)

nhầm
[img=http://stardaily.vn/wp-content/uploads/2014/05/500x353xtop-my-nhan-viet-xung-danh-nu-hoang-bai-bien-stardaily-11.jpg.pagespeed.ic.IStSGCkn4F.jpg]



 Mr Lee (1002)

Thành cô Chuối, Bá vưỡn hóng đều, cơ mà bận quá, đếu có thời jan mờ cồng.



 nang_giua_trua (1003)

@Miu Miu

Đây là loạt cồng về "Tàichính pháisinh" của Trung Tướng mà Nắng có. Không biết đã đủ chưa.


.....

Làm buồi jì có cái gọi là "công cụ phái sinh" hả con Tè Hoa mặt lồn kia.

Đã bảo đéo biết jì thì ngậm loa lại mà. Đừng có đọc lácải nhớ chưa. Chúng nó biết cái lồn ý, thấy "Instrument" thì zịch mẹ là "Côngcụ" hả?

Nó là "Chứngtừ" đấy con mặt lồn ạ.
Tạisao bọn Lừa jờ gất khoái nói về Derivatives?

Vì chúng đéo biết đó là cái lồn jì chứ còn jì nữa. Cứ gúc là thấy. Cười fát ọe ra với các thểloại chiênja kinhtế hò nhao jảithích Derivatives là-jì, như-nào, vì-sao hehe.

Chỉ ziêng cách zịch kiểu Tào "Fái Sinh" là biết ngai chúng đéo hiểu cái lồn jì cả.

Ở Lừa chắcchắn đéo có Derivatives, vì hànhvi đấy bị cấm mẹ. Lếu ở đâuđó tồntại một thứ jống thế, thì nghĩa là lãnhtụ chưa đánhhơi thấy.

Quyền mua chấng (Stock Option) chỉ cóthể là Derivative khi nó cóthể mua/bán thoảimái trên thịtrường chấng. Muabán traotai kiểu chợ-đen đéo nói nha, vì bấthợppháp.

Các cô có ai đã từng mua hay bán Stock Option của Lừa cách nghiêmtúc chưa vậy?

Còn thứ "trông jống Derivative" thì tấtnhiên đéo là Derivative.
Con Tè Hoa tự nhận đéo biết jì về Derivative đi không thì Zì xóa mẹ hết cồng của cô jờ. Để như thế mangtiếng Quán Bựa à đcm. Zì hơi đéo đâu mà chạy theo từng cồng của các cô mà jảithích.

Vửa liếc thấy con Xạo Lồnsaid... (413) khen con Tè Hoa gòi đó. Thế có nguyhiểm không chứ. Đcm đéo biết jì mà zám khen hay chê một vướnđề hànlâm thì quả là tài.
Con nầu bẩu xèng gởi tiếtkiệm là Derivative đó? Zì tát hộc cơm ga bijờ chứ đcm.
Sắp tới Zì cũng bán Derivatives hehe. Tâtnhiên bấthợppháp. Zưng quantrọng đéo jì, để luyện tai-nghề tàichính cho các cô thôi, cũng như bắt các cô thanhtoán qua Paypal vậy.

Các cô mà không thànhthạo zững thứ nài, đùng fát chếđộ Lừa thayđủi, hoặc các cô maymắn thoát Lừa, thì cũng mệtmỏi đấy.

Bọn văncông mồm buồi nên đaolốt cuốn Financial Management & Analysys của con Frank J. Fabozzi đệ Zì để đọc về Derivatives.

Đừng có đọc tiếng Lừa zù của bấtcứ ai về vướnđề nài.

Zì nhớ thời 198x, khi thuậtngữ Marketing lần đầutiên vầu Lừa, thì đi đến đéo đâu cũng thấy nhândân (aka tríthức lỗđít) bàn về nó. Đcm cứ mở mồm ga là Marketing. Biết nó là đéo jì đâu, zưng thấy tên hayhay mà đéo zịch được thì bàntán thôi
Zì đã jảng khá kỹ về kháiniệm Derivative trong lớp FMBA gòi. Zì nhá-hàng mộtchút cho văncông ở đây nghe tạm vậy.

(Cắt vì dài quá)


 nang_giua_trua (1004)

Derivative, zịch theo tưtưởng của Zì Kínhyêu, thì là Tàisản Ăntheo, hoặc Tàichính Siêuhình. Đcm thế mới tài.

Chữ Derivative trong tiếng Mẽo bắtnguồn từ độngtừ Derive, nghĩa-là Ăntheo.

Chỉ cần nghe cái tên đó, là các cô đã hiểu Derivative là jì gòi mẹ.

Đạikhái các cô nuôi được một ông gà gòi đem ga chợ bán cho kháchhàng. Mà thằng hàngxóm của các cô lại bán chính ông gà đó cho một kháchhàng khác. Đcm nó cũng thu xèng, thế mới tài, mà nó đéo có ông gà nầu cả.

Hehe ông gà thằng hàngxóm bán đó, chính là Derivative. Ông ý (Derivative Chicken) fải based vầu một ông gà thật, đó là ông gà xịn của các cô, zưng ông ý lại đéo tồntại zạng vậtchất, zù ông ý cóthể được gọi đíchdanh là ông gà hay ông bò.

Tạisao lại có thằng sẵnsàng bỏ xèng mua một ông gà đéo có thật? Hehe mời bọn họcviên FMBA vầu jảng tiếp bài. Zì chán mẹ gòi.
Thựctế, mọi Tàisản Ăntheo aka Derivatives đéo có 1 xu játrị nầu. Zưng hehe bọn Cámập Tàichính vẫn bán được, mà bán ngon, lấy gất gất nhiều xèng.

Đcm chúng bán cho ai? Mời các họcviên FMBA vầu jảiđáp. Zì chán mẹ gòi.

Tạisao chúng lại fải bán Tàisản Ăntheo?

Mời các họcviên FMBA vầu jảiđáp. Zì chán mẹ gòi.
Vì hiểu (zịch) nhầm chữ "Instrument" thành "Côngcụ" nên phầnnhớn bọn Lừa các cô, trong đó có con Tè Hoa Chăn Tôm, cứ tưởng Derivative là một dạng nghiệpvụ tàichính đặcbiệt.

Thựcga nó đéo là nghiệpvụ, nó là các Chứngtừ, là Jấytờ, cóthể là jấy bằng jấy, hoặc jấy bằng Bit/Byte, hoặc thậmchí bằng một cú gật-đầu hoặc bắt-tay.
"Món Nợ" không là Tàisản thì là cái Lồn Mẹ nhà cô à? Con nài zân tàichính ở đéo đâu mà kỳcục vậy? Một nửa tàisản của các cô là Nợnần đấy đcm.
Kháiniệm "Tàichính Siêuhình" Zì đã jảithích trong FMBA, zườngnhư con Cao Nguyên đã nhắc đến.
Tạisao bọn Tây Lông nói Derivative là "Financial Instrument" chứ đéo fải "Financial Document" (hoặc "Financial Papers")?

Chữ Document hoặc Papers cũng là Chứngtừ, zưng trong tiếng Mẽo thì hai chữ đấy chỉ góigọn ở các loại jấytờ (both Hard or Soft). Mà như thế thì đéo đúng bảnchất của Derivative.

Vậy nên Tây Lông chúng zùng chữ Instrument. Chữ nài có gất nhiều nghĩa, và khá thíchhợp với Derivative.

Zưng đcm khi bọn Lừa đọc sách Tây, thấy chữ Instrument, thì đéo cần hiểu nó là jì, cứ fang mẹ một nhát là Côngcụ. Nghe thế thì hiểu sai là fải mẹ gòi cãi cái đéo jì nữa.

Thế mới nản. Địt cụ con Tè Hoa fát mất thờigian châubáo của Zì.
Chữ Instrument với nghĩa là côngcụ thì nó jống chữ Tools vậy. Đó là một kiểu đồnghề. Cóthể là đồnghề cơkhí (như cờlê mỏlết), cóthể là đồnghề lôzích (như phầnmềm back-office).

Đcm các cô mà zùng chữ Côngcụ thì hỏng hẳn đời gòi chứ còn đéo jì mà ngồi đấy cãi như ông chó.

Instrument (với nghĩa Côngcụ) hay Tools là zững thứ jìđó júp ngườita tạoga một cái jìđó "A means by which something is done".

Đcm hiểu Derivative như thế mà còn cãi cố địt con mẹ con Tè Hoa. Cút đi chăn tôm đi.

(Cắt vì dài quá)


 nang_giua_trua (1005)

Khếước nó jống như Hợpđồng ý. Zịch thế đéo ổn. Derivative cóthể là Hợpđồng, chứ không bắtbuộc là Hợpđồng.

Con lợn mồm buồi câm mồm đi. Biết đéo jì mà nói đấy? Chính bọn lỗđít zịch Instrument là "Côngcụ" nên chả con đéo nầu hiểu cả, Zì chưởi tội đó đó.

Zịch Instrument là "Chứngtừ" Zì cũng đéo đồngý, zưng vưỡn còn hơn là "Côngcụ".

Từngữ là fải thậntrọng. Khi jảng FMBA thì Zì thayđổi hầuhết các thuậtngữ quenthuộc. Chẳnghạn sách Lừa zùng chữ "Cung" thì Zì zùng "Cungứng", còn sách gọi "Cầu" thì Zì gọi "Nhucầu". Đạikhái thế.

Zững từngữ lựachọn tốt sẽ có tạo khảnăng liêntưởng gất cao.

Hiểu chưa con mồm buồi. Lần sau đéo biết ngườita nói về cáigì thì câm mồm đi nhé.


Derivative bọn Tào zịch là Zẫn Sinh chứ không fải Fái Sinh. Fái Sinh là chữ thời 199x. Lừa học Tào zưng cũng đéo học đến nơi đến chốn. Bọn Tào gất chịukhó cậpnhật thuậtngữ và kháiniệm, còn Lừa đã ngu lại bảothủ.

Zẫn Sinh zù sao vẫn zễ liêntưởng hơn Fái Sinh. Bọn Tào chúng zịch như thế bởi Derive chúng đã zịch là Zẫn Xuất gòi.
Thựcga với zững jì mà Lừa đang tậptọe về Derivative, thì hiểu Derivative là Chứngtừ cũng được. Bởi hiệntại trong các hồsơ trình lãnhtụ, thì Lừa sẽ chỉ chấpnhận 4 loại hợpđồng Derivative thôi.
Quãng 2015 sẽ có hướngdẫn chínhthức về kinhdoanh Derivative ở Lừa. Nên các cô đcm đừng ảotưởng zững jì các cô thấy là Derivative đó nha. Nó là zạng manhnha ngớngẩn thôi.
Đạikhái, bọn Lừa sẽ tổchức một cái gọi là Thịtrường Pháisinh. Đcm đây là một thằng con-hoang của Thịtrường Chấngkhoán chứ đéo jì nữa.
Vì Chấngkhoán Lừa đang như buồi, nên lãnhtụ các cô fải đẻ thêm món Pháisinh (Ăntheo) để hút xèng của các cô.

Tínhchất cờbạc của Pháisinh Lừa cao hơn Chấngkhoán nhiều, nên các lãnhtụ hyvọng nó sẽ là một kênh hút xèng tốt.

Zưng đấy cũng chỉ là đồnđoán của janghồ thôi. Jống-hệt việc chúng đồn Lừa sẽ có sòngbạc côngkhai vậy. Đcm từ khi đồn đến jờ đã 3 năm mẹ. Chả có đéo jì sất.
Bọn con lợn đầu-đất ngu nhở. Zì đã nói như thế mà vẫn đéo hiểu là sao?

Derivative là Ăntheo.

Stock Exchange Derivatives(bọn Lừa kêu-là Chấngkhoán Fáisinh) là zững thứ Ăntheo Chấngkhoán.


(Cắt vì dài quá)


 nang_giua_trua (1006)

This comment has been removed by a blog administrator.

 nang_giua_trua (1007)

Bọn Lừa đang tiềmcách xâydựng Thịtrường Chấngkhoán Fáisinh gồm 4 thểloại chính là buônbán các Hợpđồng Ăntheo Chấngkhoán:

1- Forwards (hợpđồng kỳhạn)
2- Swaps (hợp đồng hoánđổi)
3- Futures (hợpđồng tươnglai)
4- Options (hợpđồng quyềnchọn)

Cụtỷ là gì mời gúc.

Đạikhái ở Thịtrường Chấngkhoán Fáisinh chúng cũng muabán Chấngkhoán, zưng đcm đéo có mảnh Chấng nầu sất, mà tuyền jấytờ sổsách. Chúng muabán quyền mua Chấng, hoặc muabán Khống, zưng cũng kýkết hợpđồng hợpcàng đoànghoàng.

Hợpđồng kỳhạn (Forwards) thựcchất cũng là hợpđồng tươnglai (Futures) zưng zành ziêng cho thịtrường OTC, aka chợ giaodịch không tậptrung.

Hợpđồng tươnglai thì zành ziêng cho thịtrường Chấng xịn mà các cô vưỡn thấy, non-OTC.

Khi ký hợpđồng zạng nài (Forwards & Futures), các bên muabán sẽ thỏathuận giaohàng (ở đây là Chấng) trong tươnglai.

Con Zòi đồngý mua của con Đểu 10 tỷ Chấng, zưng sẽ đéo có Chấng nầu được jao cho đến thờiđiểm đã định trong Hợpđồng (thậmchí con Đểu cũng đéo cần sởhữu 1 ông Chấng nầu sất).

Lếu já Chấng tăng, con Zòi sẽ được lợi, vì chỉ fải trả xèng theo já hiệntại. Lếu já Chấng jảm, thì con Đểu sẽ được lợi.

Việc nài đã từng bị cấm cách nai vài năm. Nó jống như chiện dângian "địachủ mua Vịt Jời" vậy. Đcm bỏ xèng thật ga zưng mua một đàn vịt tưởngtượng. Bán cũng thế. Đéo cần có vịt các cô vưỡn muabán vôtư.

Hợpđồng hoánđổi (Swaps) của Lừa cũng zành ziêng cho thịtrường chấng OTC.

Vídụ, con Nhã Zòi gởi trong bank một khoản xèng 1 tỷ Cụ với lãisuất 8%. Còn con Đểu thì đầutư một bãi tắm-truồng ở Nẽng cũng 1 tỷ Cụ, lờilãi chưa biết.

Gòi coi Zòi với con Đểu ký Hợpđồng Hoánđổi cho nhao. Theo đó, con Zòi sẽ hưởng lãisuất của bãi tắm-truồng, còn con Đểu thì hưởng lãisuất ngânhàng.

Trong vụ nài, con Zòi kỳvọng lãisuất của bãi tắm-truồng sẽ nhiều hơn 8%/năm, còn con Đểu thì antâm đéo bị mất-trắng xèng đầutư bãi tắm.

Việc kýkết các hợpđồng đó sẽ ziễnga trên Thịtrường Fáisinh Lừa. Và các lãnhtụ Lừa sẽ thuphí của con Zòi mới con Đểu cho việc đó.

Đạikhái như vậy. Derivative Chấng là thứ ăntheo Chấng.

Tấtnhiên không chỉ Chấngkhoán mới có Derivative Goods aka Fáisinh. Thịtrường đéo nầu cũng có Derivatives. Mời gúc tiếp bọn đầu bò.


(Cắt vì dài quá)


 nang_giua_trua (1008)

Tạisao lãnhtụ Lừa muốn xâydựng Derivative Market (aka Thịtrường Fáisinh đcm) zù đã từng cấmđoán?

Vì lýdo hehe các cô biết mẹ nó gòi. Lãnhtụ chả có cách đéo nầu mõi xèng của các cô nữa (từ nhàđất, chấng, vàng, nôngsản, khoángchất, etc), thì fải bịa thêm các loại hànghóa mới để các cô muabán.

Có vậy thôi. Lãnhtụ cũng đang muốn côngkhai chiện đánhbạc, hoặc hợppháphóa mạidâm. Cũng là để moi xèng của các cô cả. Chứ tăng thuế mãi thì cũng có lúc đứt mẹ gánh.
Trong vídụ muabán Chấng kỳhạn ở cồng (527) của Zì, thì con Zòi saukhi đã mua Chấng của con Đểu (thựctế thì hehe đã làm đéo jì có Chấng, kểcả con Zòi lẫn con Đểu) cóthể vác cái Hợpđồng Kỳhạn đó đi bán tiếp cho con Lươn. Lãnhtụ sẽ bảolãnh việc nài của con Zòi trong Thịtrường Fáisinh.

Con Lươn lại vác cái Hợpđồng đó bán tiếp cho con Chủn. Con Chủn lại bán mẹ cho em Miêu.

Đạikhái thế. Chấng thì đéo có, mà số xèng luânchuyển cho vụ nài đã lên tới quãng 40 tỷ (chảdụ các giaodịch đều tròmtrèm 10 tỷ).

Các cô đã thấy sự lợihại của Derivative Goods chưa?

Derivatives cóthể gây chiếntranh tiềntệ, khủnghoảng toàncầu, etc. Thịtrường vàng cũng zínhđòn Derivatives chứ jì nữa.

Bank mà sụp hàngloạt thì chắcchắn zo Derivatives. Ở đéo đâu cũng thế chứ chả ziêng Mẽo. Hànghóa thôngthường đéo có cách jì mần bank sụp được, vì sốlượng xèng luânchuyển trong các nhàbăng lớn hơn játrị hànghóa của nhândân nhiều lần.
Derivative Goods (Hànghóa Fáisinh Lừa) được ápdụng trong thịtrường nôngsản Lừa từ zững năm 198x. Thời thởi Lừa chủyếu chơi zạng Hợpđồng Kỳhạn aka Forwards.

Đạikhái, con đầunậu đến một vườn vải-thiều của con bầnnông, đếm số cây, gòi trả mẹ một cơsố xèng nầuđó cho bầnnông chủ-vườn, vídụ 200K/cây. Vườn vải 100 cây thì cỏn đầunậu trả luôn 20 trẹo. Cũng cóthể hai con thỏathuận thanhtoán 2-3 lượt, cái nài đéo quantrọng.

Chúng kýkết hợpđồng đoànghoàng, và hẹn đến đúng kỳ thuhoạch sẽ tới vặt vải về bán ở chợ. Vải ở trong hợpđồng nài chưa fải là Derivative Goods, nó chỉ là Common Goods với Future Delivery.

Zưng mọi sự đéo zừng ở đó. Chảdụ đánh-hơi thấy có khảnăng mất-mùa hoặc jácả sụtjảm, thì con đầunậu bán nguyên cái Hợpđồng Mua Vải của cỏn cho antâm. Hoặc đcm thịtrường bỗngdưng nóng, và có con zởhơi trả-já vườn vải 25 trẹo, thì con đầunậu cũng bán luôn.

Lúc đấy, vườn vải trong Hợpđồng đã là Derivative Goods.

Khi Lừa có Derivative Market (jờ vưỡn chưa có nha đcm văncông), thì cái Hợpđồng đó sẽ được gao-bán ở Chợ, như bán ziệu bán thịt ở siêuthị vậy thôi. Cũng có hoahồng, chiếtkhấu, thuế VAT etc.

Nghĩa-là với chỉ một vườn vải trịgiá 20 trẹo, nhândân cóthể muabán vải-thiều quaivòng đến vài-chục lượt. Khi muabán lòngvòng nhiều như thế, tấtnhiên các lãnhtụ sẽ thâu được thuế, và xãhội cũng có thêm GDP.

Gần đây, thịtrường nhàđất cũng sôinổi trò Derivative Trading, với hànghóa là các Hợpđồng mua chungcư. Chúng bán trao-tai ầmầm, mỗi lượt thu lời zăm %, hoặc vài trẹo Cụ cho mỗi m2. Thế là ổn mẹ gòi.


(Cắt vì dài quá)


 nang_giua_trua (1009)

Con Tè Hoa được cái chăm đọc Gúc. Zì khen. Zưng con cỏn lại đéo hiểu bảnchất vướnđề, nên biên lungtung cả.

Khi hiểu gõgàng về bảnchất của Derivative Goods, thì sẽ đéo con nầu zám mởmồm nói "Côngcụ Fáisinh" nữa. Đó là zạng học-gạo, tầmchươngchíchcú bửnthỉu ngộnghĩnh.

Sẽ không bâujờ có kháiniệm "Côngcụ Fáisinh" cả, hiểu chưa văncông. Với bọn Tai Lông, thì "derivative instrument" chỉ được gọi là Derivative thôi.
Zì không trách các cô nói sai. Đcm Derivative là kháiniệm mới vầu Lừa, các cô sai là thường. Zì chỉ chưởi các cô đừng có bẩuthủ. Đcm khi chưa nắm vững vướnđề, thì nói nhonhỏ thôi, và thêm zấu "?" vầu sau các cồng đcm.

Cũng như hồi kháiniệm Marketing vầu Lừa, Zì đã chưởi cho đéo biết là bâunhiêu con jáosư nữa. Đcm bọn jáosư lỗđít liếm lồn Zì.
Việc buônbán Derivative Goods có nhiều advantage hơn hẳn buônbán Common Goods.

Common Goods khi giaodịch trao-tai sẽ bị hưhỏng zo vậnchiển, gòi haohụt mấtmát, etc. Chưa kể đến chiện tàinguyên xãhội sẽ bị tiêutốn khakhá (như fải có người đongđếm, bảoquản, etc). Và quantrọng nhất là số lượt quayvòng của Common Goods luôn bị hạnchế. Đcm một lô vải-thiều thì jỏi lắm chỉ qua-tai được 3-4 thằng thươngnhân là cùng.

Zưng Derivative Goods thì đéo như vậy. Cái nài các cô thấy gõgàng gòi nhẻ.

Vướnđề là fải Control được Derivative Trading. Không cẩnthận thì bú buồi luôn. Chính bởi thế mà đến jờ Lừa vưỡn chưa có Derivative Market.
Con Ốc câm mồm chó đi.

Sự hànlâm chỉ cần zùng đúng thuậtngữ thôi, là đcm mọi vấnđề được giảiquyết. Giờ thì nhẽ đéo con đầu-buồi nầu nhầm về Derivatives nữa.

Zì thì zùng Tàisản Ăntheo hehe nghe hơi Bựa, zưng mà zễ liêntưởng. Còn em Miên thì zunghòa 2 trườngphái. Thế là ổn.
Vướnđề đơngiản thôi Huyền Anh yêu của Zì.

Em có một cây vàng, em mang ra tiệm bán với giá 40 chai. Con chủ-tiệm vàng trả em 40 chai và nhận cục vàng của em. Em vác 40 chai về. Xong phin. Chả có Derivatives nầu ở đây cả. Vàng là hànghóa thôngthường. Tiền chao cháo múc.

Zưng lần khác, em lại ra tiệm và cũng gạ bán vàng cho con chủ-tiệm, với giá nhõn 35 chai/cây. Lần nài em đềnghị chủ-tiệm chấpnhận 1 tuần sau mới giao vàng (vì em kỳvọng já vàng sẽ xuống, chẳnghạn thế).

Em với cỏn cùng mần một bản jaokèo (hay Khếước, hay Hợpđồng, gọi là jì cũng được). Trong jaokèo nài em camkết đúng 1 tuần sau jao 1 cây vàng đã bán. Và em vác 35 chai về.

Lếu con chủ jữ cái jaokèo đó để chờ em 1 tuần sau mang vàng đến như camkết, thì vưỡn chả có Derivatives nầu ở đây cả. Vàng của em vưỡn là hànghóa thôngthường. Tiền chao gòi, zưng cháo múc sau.

Tuynhiên có một con nầuđó đến đềnghị con chủ-tiệm mua 1 cây vàng já 37 chai, hẹn 1 tuần lấy vàng.

Con chủ-tiệm vác ngai cái jaokèo với em để gán cho con khách kia, cắn 2 chai xèng lãi.

Bản Jaokèo đó đã trởthành Derivatives, aka Tàisản Ăntheo (Fáisinh).

Thịtrường Derivatives là thịtrường bán toàn các bản Jaokèo jống như của em.

Zì chỉ cóthể cốgắng cắtnghĩa đến thế thôi. Em mà vưỡn chưa hiểu thì Zì chịu thua, tuyệtđối không còn cách nầu khác. Em không cần fải đọc lại các cồng trước làm gì, vì chúng chẳng có thêm chitiết nầu cả.

(Hết xừ)


 Dao Kiem (1010)

This comment has been removed by the author.

 Lão Bựa (1011)

Đêm nay trận chung kết champion league REAL vs ATM các bựa có ý kiến gì không?

Lão vừa sang nhà hàng xóm thảo luận xem đội nào giành CUP. Đang bất phân định thì con vợ thằng hàng xóm phán xanh rờn: Dê an đoạt cup và đi xuống bếp. Xoong nồi xủng xoảng.

Lão làm ngụm gụ và khà một phát trong khi thằng hàng xóm điếng người cay cú. Lúc con vợ lên nó nói: "Cái ngữ cô thì biết gì bóng đá? Luật còn chưa thông mà cứ phán như đúng rồi".

Cô vợ nghênh chiến: "Em thích Dê an vì có anh Dô nan đô đẹp trai đá bóng giỏi nên kiểu gì Dê an cũng đoạt cup". Anh chồng a kay mới hỏi: "Cô biết gì về đội Aletico Madrid hử?". Cô vợ mới hỏi: "Đó là đội nào?". " Là đội đấu với đội Dê an nhà cô đấy.".

Cô vợ hốt hoảng: "Ơ! Em tưởng Dê an đá với Dê an thôi chứ". He he.


 Rốt (1012)

@AGià: Rốt chém gió về Cốtcách đấy. Tin hay không tùy. Nhưng về khoản Dam-dang thì sure, thích 3 lần/đêm :)

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-aBVnXGle4BE/U4Aw-DkvdsI/AAAAAAAACu0/OL8bJMmTaoQ/w639-h510-no/Screenshot_2014-05-24-12-02-27.jpg]


 Rốt (1013)

Sáng nay lượm được quote này của Kurt Cobain, tự dưng nghĩ ngay đến Maria. Mặc dù không hợp với style của nàng, nhưng like the way you are yourself. Just for you!

[img=https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/10341474_226513700891270_2821810919747353276_n.jpg]


 hoang viet (1014)

Zì giảng về derivatives hay.!
Có các quyển sách các anh ,chị đọc cơ bản về món này:
1.http://www.amazon.co.uk/Options-Futures-Other-Derivatives-John/dp/0131499084
2.http://www.amazon.com/Exchange-Traded-Derivatives-Erik-Banks/dp/0470848413
3.Nền tảng toán : http://www.amazon.com/Introduction-Mathematics-Financial-Derivatives-Academic/dp/0125153929
Chính Baring đã sụp đổ vì món này.


 dinh nguyen (1015)

Rốt said... (987)
Cốt cách là chưa chuẩn lắm, nó vẫn có thể tốt và có thể xấu, có lẽ chọn từ nhân cách sẽ sát nghĩa hơn- cách làm ông người công chính!


 Anh Gia (1016)

VOTE,,,NẮNG!!!

Cho A được ôm NẮNG thai nhời cảm ơn vì công E bốt.

A ngu thiên tài nên chả hiểu giề,chỉ nhớ nhõn việc cầm tờ giấy đi bán cho thàn khác thu xèn.Cơ bản nà vậy phảy ko ENẮNG!?

KHÀ KHÀ...


 Anh Gia (1017)

HỊ HỊ...EGỐT
Chém gió mừ A sém hết cả lông mài(PÍN).

A còn một số lông nữa xin xẵn lòng cho GỐT xén nốt.

KHÀ KHÀ...


 nang_giua_trua (1018)

Anh Gia said... (1016)

.......

Nắng cũng hiểu từatựa vậy thui.

Nắng hok rành về kinhtài trướcgiờ. Đó hầunhư là một ưuđiểm, hịhị


 dinh nguyen (1019)

lão Bựa said... (1011)
REAL vẫn là team của Mou và sẽ gặp khó khăn với đội chơi cù nhầy,ATM trụ được 15 phút đầu tỉ số có thể là 1-0 nghiêng về ATM, nếu không trụ được có thể là 3-1 cho Real!


 Rốt (1020)

@Dinh Nguyen: Cốtcách là danh từ, nhưng Zì dùng như tính từ: "Xinh và cốtcách phát giật mình". Rốt thích.

Ngoài đời Rốt cũng gặp vài gái như vậy, xinh và cốtcách, và giật mình là vì không hiểu sao họ có thần thái đó cho dù thân phận tầm thường.

Ví dụ như một chị tạp vụ người miền Tây mà Rốt rất thương. Dong dỏng trắng trẻo thanh thoát, chỉ cần ăn diện một chút là chả khác một quí bà. Mà lại chăm chỉ và tự trọng và kiêu hãnh.

Có lần Rốt bắt gặp chị ấy trốn dưới chân cầu thang gọi điện cho con trai ở quê, giọng đẫm nước mắt: "Con ráng chờ mấy ngày nữa, mẹ sắp có lương rồi..."

Nhưng Rốt gợi ý cho chị mượn tiền mấy lần chị đều từ chối...

Lại xin hân hạnh và chân thành tiên sư bố các anh zai Lừa nhát nữa!


 Anh Gia (1021)

HỜ HỜ!

A trân chọng đề nghị AMỒM BẸN đi nhậu từ giờ đến kết thúc trận c1 đêm nai nghe!kinh phí A chịu...

KHÀ KHÀ...


 Trang Hoàng (1022)

Phim tài iệu Capitalism: A Love Story của Micheal Moore có nói rất nhiều về Tài chính phái sinh. CACc tham khảo

[Youtube=http://m.youtube.com/watch?v=CkTkYQkG13w]


 HoNgoa (1023)

[si="5"][co="#666666"]
I have just paid the tuition fee of the Fast MBA season-III. Here is my transaction ID: 138404377W328683W.

Please check and confirm, The General.
[/co][/si]


 Danh Ẩn (1024)

Tôi thấy anh đéo gì (nót Zì) ở trên hỏi về việc mua xe. Tôi có ý định thế này: lúc nầu tôi có đủ xèng, tôi mua mẹ con xe bán tải kiểu Ford Ranger hay Triton gì đó. Tôi thấy nó đủ 4 chỗ (đéo phải 2 chỗ như con xe Zì zới thiệu), lại có thể chở được đồ, và thuế - phí thì lại ít hơn loại xe khác (đéo phải xe tải).

Tôi tính thế vì xem phim Mỹ thấy gia đình bỏn hay đi xe bán tải rất.

Zì và cacc thấy tôi tính thế được ko?

Thành.


 vô ngã (1025)

Thành cô Tây Củ Chuối bốt hộ bài The way Old friends Do.
Khái niệm "dignity" em Rốt chọn là "cốt cách" không sai. Nhưng khá xa với tính Lừa nowaday.
Thời Louis XIV bên Bazi Lốp (@ Mụ Hoàng) đã khai sinh khái niệm này như một fashion trong anhemthượnglưu.
Được dịch là "extra dignity".
Nhẽ nên dịch sang Lừa ngữ là phẩmcách/phẩmgiá thượngthặng.
Nghe "phẩm-..." dễ hình dung là AEQL hơn.
"Cốt cách" ở Lừa dễ làm nghĩ đến vài côcụ hụ hụ hụ.
Tuyệt nhiên không thể dịch là nhân cách, vì thuộc phạm vi thuật ngữ khác.
Trừ khi các cô là "nhà văn" thì đe'o bàn.


 Travis Hawk (1026)

Dear Zì,

Em đang đọc lại bài "Most Luas immortal ever" ở quán cũ, địt mẹ hay đéo tả nổi, bao nhiêu là kiến thức lịch sử, tư liệu quý báu, cả cách gúc để tìm kiếm tư liệu...đm, tinh hoa, tinh hoa. Thành Zì.


 Travis Hawk (1027)

Cảm ơn cô nang_giua_trua da share cồng nhé, lâu nay vẫn mơ màng về directive, nay mới được khai sáng.

 Anh Gia (1028)

A đang say nắng(notNẮNG)các e ạ!
mịa A ko nghĩ con tim già nua của A nại mềm yếu,run rẩy đến thế.

Cháo nà nhân viên của A ,mấy hôm A mệt cháo quan tâm đặc biệt.Ngài thường A cũng ko để ý nhan sắc cháo lém,bai giờ tự nhiên A để ý cháo hơn,,,ui chao! nõn nà và mùi da thịt trinh nữ vảng vất quanh khứu giác của con sói già gụng găng!!!hờ hờ.

Ca nài khó đai.A ko chắc và cũng đéo chịu trách nhiệm với chiện gì xảy ga sao nài hỉ...

HỜ HỜ...

KHÀ KHÀ...


 dinh nguyen (1029)


Rốt said... (1020)
Nàng biên khéo quá, đọc mà cứ rưng rưng. Lấy vợ lừa là nhất quả đất, hi sinh cần cù, thương khó. Zai lừa thì quá húng-chinh chiến đêm ngày-thời chiến và ngay cả thời bình bao khổ nạn đều dồn lên vai chị em chả trách gái xứ lừa mắt đều buồn!


 Bĩnh bầu (1030)

Khi chưa vào quán, chưa đc khai sáng Bĩnh tôi thường bị chế ngự bởi tư tưởng sến sẩm cào bằng. Tỷ như con mình có thịt ăn mờ con thằng em chỉ húp cháo, thì mình ăn cũng chẳng ngon. Thế nên phảy tích cực làm từ thiện, nhường cơm sẻ áo, trước hết là từ trong nhà...

Nhưng giờ đcm, thông qua sự khai sáng của Mụ Thối, mới thấy câu của các cụ "anh em kiến giả nhất phận" quả là chí lý. Phận thằng nào thằng nấy phải lo. Cha mẹ có thể có quyền có trách nhiệm phảy lo, phảy bù đắp cho thằng ươn hèn hơn, chứ anh em thì đèo có nghĩa vụ. Bởi ít nhất là 2 lý do:

1- Khi anh bù chì cho ai đó thì anh thường tự nhiên muốn áp đặt muốn chi phối cuộc sống của người ta. Cái này đèo phải thằng anh em nào cũng muốn.

2- Tuy là anh em, nhưng mỗi thằng có một trí tuệ, một khí chất khác nhau, một gia đình vợ con khác nhau... Anh lo cho nhà mình đã khó, đèo có sức mà lo cho anh em cả đời. Mà ngay cả lo đc đi chăng nữa, thì cũng làm thui chột anh em mình đi, thương nhau như thế bằng mười hại nhau.

Bao trùm lên cả: anh em gắn chặt nhau quá trước sau cũng thù ghét nhau... Nên tốt hơn cả kính nhi viễn chi để gìn giữ tình cảm.


 MBTradingVN (1031)

Chào các bựa có quan tâm đến lĩnh vực Derivative, ngoài Future và Option, lúc này phổ biến là ETF (exchange trade fund) và CFD (contract for different)...tôi đang có các tên miền etfasset.com, cfdasset.com, cfdassets.com...có ai muốn mở một site về financial brokerage trên bình diện quốc tế thì mua lại của tôi nhé...muốn mở cũng dễ lắm, mua hoặc xin nền tảng từ một tay tổ về tài chính-nếu xin thì phải đóng phí dịch vụ, rồi marketing, tài khoản có thể đặt ở virgin island hay đâu đó...công việc chủ yếu là marketing


 Lão Bựa (1032)

dinh nguyen said... (1019)

Lão thấy REAL cũng hổng phía dưới lắm. Hàng công rất mạnh nhưng Aletico chịu khó đeo bám và tập trung thì các kịch bản sẽ như sau:

- 20' đầu Real không ghi bàn thì 20'-30' Aletico sẽ ghi.

- Hiệp 2: Mỗi đội ghi một bàn.

Nếu có đột biến thì 2 đội phải đá hiệp phụ và sẽ không có tỷ số. Sút luân lưu Aletico thắng.


 6 son (1033)

Hum nai Real thua 0-1.
Vì Real tuyền tuyển thủ cuốc za.
Bỏn zữ chân đá WC thui.


 bữa no bữa đói (1034)

Anh Gia said... (1028)
A đang say nắng...
--------------

Cô Giề, thế cô đã tổ chức kiểm tra lại bộ nghiền aka đếm răng xem còn mấy cái để chuẩn bị gặm hehe cỏ non?



 Bĩnh bầu (1035)

Tự dưng hôm nay Bĩnh tôi lại sinh sến sẩm triết lý, bởi sau khi đọc bài "Người trẻ..." trên lá cải Tàu nhanh của cha Dương Giáp Văn, cứ lấn cấn nghĩ về mấy thằng anh em ở quê, chúng chủng cũng đang góp mặt trong đống người trẻ kia.

Thằng thứ nhất đỗ đc ĐHBK, cả họ mừng cho nó & gđ nó. Sau đận mừng đến đận bạc mặt lo kinh phí học hành. Học ra chỉ có bằng TB nên chả chạy đc vào đâu. Nhờ ông chú cài vào chỗ ng bạn làm nghề xây nhà bán. Học mót đc nghề, tách ra làm riêng, có tý tiền thì cờ bạc, rồi lại do thiếu kinh nghiệm thương trường nên đổ bể, giờ đang đi làm thuê kiếm cháo nuôi con.

Thằng thứ 2, bố mẹ là giáo ở quê, giáo quê thì lấy đâu ra tiền. Tển vừa học xong, hơn (hay kém, chả biết mèo nào cắn mỉu nào) thằng kia ở chỗ bố mẹ lo đc cho công chức. Nhưng công chức lương còm cõi mà còn điếu đóm chán, mà tển quá lù đù, chưa biết khi nầu có thể vơ tiền thiên hạ. Âý thế nhưng chưa đi làm đc 1 năm đã tính lấy một giáo quèn mới ra trg. Chắc chắn lại cho ra đời những đứa trẻ suy dinh dưỡng ở nhiều phương diện...

Giá chúng chủng chân đất mắt toét, tối tối lên giường sòn sòn sòn đố sòn thì thôi chả nói làm gì...

Ấy vậy nhưng mình cũng chả thể rủ chúng chủng đi mần cắn cùng mình, ngoài việc cho vài lời. Mà ngay cả vài lời cũng khó...

Chẳng lẽ bẩu trên quán Bựa, bọn Bựa kêu: nếu còn mang thân phận Lừa thì hãy triệt sản cho nó lành ư?


 bữa no bữa đói (1036)

Rốt said... (1020)
--------

Rốt trong sáng dư tiếng Lừa

Cho phép anh dẫn nhời cô Du Nguyễn, thợ tiếng Lừa, danh nhân văn hóa mà thành tịu nhớn nhất là cover tiểu thuyết ba xu của nước Mẹ thành một áng tuyệt tác hehe tuyệt tác để tham khảo.

Tả Thúy Kiều, Thúy Vân

Mai cốt cách, tuyết tinh thần/Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười.

Lói về nàng Đạm Tiên

Kiều rằng: Những đấng tài hoa,
Thác là thể phách, còn là tinh anh

"No matter what they take from me, they can't take away my dignity"

Dịch: Lếu vì chúng mài mà bà phải cửi chuồng thì chúng mài đừng nghĩ là đã cầm được tinh bà, ĐM lũ gẳm.


 dinh nguyen (1037)

Lão Bựa said... (1032)
Trận này sẽ nặng về chiến thuật, quan trọng là đội nào ghi bàn trước. Xét về toàn cục Real nhỉnh hơn một chút, vì nếu Alt ghi bàn trước- real vẫn có thể trở cờ- ngược lại để real ghi bàn trước, trận đấu coi như khép lại, bởi phản công là tuyệt kỹ của Real lúc này!


 snow snow (1038)

Địt con cụ trèo xuống giếng rồi Zì ơi

 DG (1039)

Đkm bốt một cồng chầu mầng trận banh đêm nai cho máo hehehe. Chúc con Zì mồm dọc bắt Real sáng mai đi bằng buồi khẩn trương đkm.

Mồm cậu mà rủa thì linh thôi rầu hế hế.

Vửa phôn cho con vện
Nhắc khéo rầng đêm nai
Cóa trận banh hấp dẫn
Kiếm tí gì lai rai

Con vện giọng phấn khởi
Lại cóa Ronaldo?
Tức thằng bụng sáu múi?
Tức thằng ôn người Bồ?

Rùi ló cười hơn hớn
Bố ló cứ iêm tâm
Đêm nai mẹ lại sẽ
Thiết kế hẳn một mâm!

***

Nghe một mâm mà sợ
Lần trước ăn đủ rùi
Gà vửa lên chuồng thui
Ló đã bày uýnh chén

Ló bẻ cái càng ghẹ
Rót chén dziệu chuối rừng
Rùi ló bảo nè cưng
Chén đi còn xem bóng

Cậu vô cùng súc động
Đớp như thể chưa từng
Dziệu bú tọp tòm tọp
Chẳng mấy chốc phừng phừng

***

Rùi ló ngồi tấm tắc
Cái thằng Ronaldo
Cái thằng bụng sáu múi
Cái thằng ôn người Bồ..

Cậu mới nủi tức giận
Cậu mới nủi hành quynh
Lại ngấm tí chuối hột
Làm choác bất thình lình!

Này thì bụng sáu múi!
Này thì Ronaldo!
Chết cha nhà mày nhế
Thằng ôn con người Bồ!

Song chiện gòi thở dốc
Dưng hí hửng bội phần
Nằm liêm diêm chờ bóng
Rùi cứ thế dần dần…

***

Sáng mai giật mình dậy
Bình mình lên lâu gòi
Ló hỏi đểu bố ơi
Tỷ số dư nầu nhẻ?

Ờ cái địt còn mẹ
Lặng lẳng vầu iphone
Lướt nhanh rùi choang choác
Con vện cười tung lồn!

***

Lúc nãy vừa nhắc phát
Ló lại Ronaldo
Tổ sư con vện đểu
Làm bố sợ vãi bô đkm hehehee!

@Cười tung lồn: ăn cắp ý của con Bín nghé, diễn tả một sự phấn khởi đắc thắng hay ho đkm! (hay tung lồn, thấm đẫm tung lồn, nhân văn vãi cả ba via lồn ….)


 Lão Bựa (1040)

dinh nguyen said... (1037)

He he. Alt có lạ gì Real đâu. Chúng chủng gặp nhau trong năm nay cũng vài trận rùi mà, tại La Liga Alt vs Real: Alt 1 Thắng sân nhà và 1 hòa sân khách. Hơn nữa 12 năm qua Real đã đấu cup đâu. Alt lại thi đấu và đoạt mấy chiếc liền.

Cùng khá nhiều yếu tố khác về nhân sự, tâm lý thi đấu etc thì Alt vượt trội so với Real. Hy vọng đây sẽ là một trận đấu kinh điển và mãn nhãn.


 Ngơ Ngác (1041)

Nói hông phải khen chứ thơ cạo Dái đã dở còn nhạt hơn nước lờ her her her her her

 Trang Hoàng (1042)

Nguoi Ha Loi said... (985)
Này con Nâu, nếu đấy là hình chụp vợ con tự cắt tay vậy, có thể cỏn bị trầm cảm nặng đấy. Ở bên nài tây lông tống vào viện tâm thần để điều trị ngai và lun.

Hình cắt tay của bồ con Nâu là self cut emo, trào lưu nài rộ lên mấy năm về trước. Tây lông cũng cut đầy hông đứa nào phải vào viện tâm thần đầu chị Lội. Em có đứa bạn người Anh, nó cũng cắt tứ tung xong sau nài nhìn sẹo ghê quá phải xăm đè lên.

[img=http://www.joeydevilla.com/wordpress/wp-content/uploads/2008/04/being_emo_is_hard_lets_go_shopping.jpg]

[img=http://www.documentingreality.com/forum/thumbnails/245178.jpg]

[img=http://s3.amazonaws.com/picable/2009/06/04/1018371_Self-Mutilation_620.jpg]

[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSgXP1tMQGPwF71njZ8J8pwfpDOCQQcTIjzYHmYA5w84J0tKiPBsg]


 Củ ChuốiTây (1043)

@ Người Hà Lội:

Nhẽ không phải đâu, tâm trạng cô Nâu không tốt nên bốt hình nhảm vậy thôi. Vện cổ hình như không giống ảnh.


 Nguoi Ha Loi (1044)

@Củ Chuối Tây và Trang:

Ờ, nếu vợ Nâu mà hông vậy thì tốt. Zưng qua những lời Nâu nói, nếu vợ Nâu hông bị trầm cảm, thì Nâu có khả năng bị miệ nó rùi. Zì mà vợ mang bầu lại cứ bữa vui bữa bùn zư thần quynh vầy là làm sâu? Vui vẻ động viên nhau, chiện to coi là nhỏ chiện nhỏ coi là hông có thì đứa con ra đời mặt mũi nó cũng vui tươi, nuôi nấng cũng dễ dàng hông quấy khóc. Quyết định đẻ con là nhìu khi phải mang bản lĩnh ra mà kiểm soát cảm xúc của mình, tui thật!

Thôi, tui chẩu. Được ngài Thứ Bải đẹp chời là, mà bao nhiu việc đang chờ, kể cả đi xốp binh hehe!


 HITS (1045)

Trang Hoàng said... (1042)

Không phẢI vợ con nâu đâu, hình con bé kia trên net, cắt tai xin lỗi tình iu cái mả mẹ gì đó hehe.


 Lão Bựa (1046)

Anh Gia said... (1028)

Lão chịu mẹ cô gòi. Đang ốm đau thập tử nhất sinh, âm dương đi về như qua đường tiểu ngạch mà cứ thấy con gì ngọ nguậy được, toàn muốn CHÉN là sao?

Nhẽ cô uống gụ chuối hột của cô 6 Son nhiều đến mức bị ngộ độc. He he.


 Nguoi Ha Loi (1047)

Sợ các cách chưng bài tính iu ngài nai gúa nhiẻ? Bên nài, BS tâm thần luôn hỏi các binh nhưn hiện tại và tiềm năng xem họ có ý định tự hại hoặc hại người khác không, đã cắt vào người hoặc tính chiện đó không? Bọn emo thì tui bít có tồn tại, zưng quả thực tự cắt người mình thì tui hông hỉu được.

Tui thì lúc cần thử mấu, trông thấy bác sĩ cầm kim tiêm sắp chọc vào da mình là đã muốn ngất xỉu mịe.


 MBTradingVN (1048)

Hôm nay quán vắng tôi sẽ nổ về kinh tài cho bựa nào quan tâm.

Trước hết tôi nói về Lady Luck, đối với các bựa hay giao dịch chứng khoán, đánh poker hay cá độ bóng đá...các bựa hay nói "dây đen, dây đỏ" tương tự với khoai Tây chúng sẽ gọi là "Lady Luck". Nếu Lady luck không đồng hành cùng bạn thì khả năng bạn thất bại khá cao.

Có những giai đoạn bạn đầu tư, cá độ và thắng liên tục, bạn có khả năng đọc odds và biết được ý định của nhà cái một cách thiên tài...rất tiếc là những gì bạn nghĩ điều sai, chỉ đơn thuần lúc đó có Lady Luck đang ở bên cạnh bạn. Chính vì lý do này mà một số con bạc hay tìm phò để giải đen ngay khi thua bạc để hy vọng sẽ tìm được một lady luck trong những phiên kế tiếp (cont...)


 Ông Bò He He (1049)

Ngoi lên chả biết phọt cái đéo gì nại thụt xuống.

Mả cha lũ chó dại lợn hoang.

Chẩu.


 MBTradingVN (1050)

Một nhà giao dịch chứng khoán tài ba cách mấy thì nó cũng chỉ dự đoán đúng 50%-60% xu hướng trên thị trường, cộng với hiện tượng Lady Luck thì chỉ có 20% giao dịch là thành công...nếu không có Lady Luck thì cho dù dự đoán đúng xu hướng vẫn sẽ phải thất bại như thường. Nếu bạn dự đoán đúng, nhưng không có Lady Luck bên cạnh thì chuyện gì sẽ xảy ra:

- Có thể bạn sẽ ngủ quên, tức là canh giờ hoặc điểm nào đó để mở trạng thái (Long/Short) thì lúc đó ngủ quên hoặc có ai đó kêu cổng hay nhờ làm việc gì đó
-Có thể bạn đã mở trạng thái và thị trường cũng có thể sẽ diễn biến đúng theo dự đoán của bạn nhưng nó rung lắc sao đó làm bạn bị out
- Có thể bạn đã mở trạng thái và đã có lời nhưng vì lý do nào đó phải ra sớm làm mất phần lời rất lớn phía sau nếu tiếp tục giữ trạng thái

Vậy thì bọn mà giàu nhờ tài chính chúng đã làm gì để vượt qua các trở ngại trên? Tôi sẽ nổ vào một ngày không xa...cont


 snow snow (1051)

@ chị Lội: zất cám ơn chị quan tâm
đkm nâu stress nặng her her (tự nhận vậy chứ biết đâu her her - thật chứ Ngáo ơi mình jao cáo đi chị ơi)
đkm bọn Mẽo đến cái xe tải cũng đẹp và chất lừ
zưng mấy thằng mọi đen lái xe ngu quá đkm tiếc cái xe vờ lờ
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=OJ8WKscGo8I]


 snow snow (1052)

may mắn có nghĩa là trên zời zơi xuống
đen đủi cũng vậy her her
làm sao có nhìu may mắn
có thờ có thiêng
có kiêng có lành her her


 snow snow (1053)

địt mẹ bọn thày bói phát cho thơm gâu
đkm thầy bà con đầu buồi


 Bazi Lốp (1054)

[si="5"][co="#336600"] Xin chào anh Dái Ghẻ lừng danh!!!!

[/co][/si]


 Bazi Lốp (1055)

[si="5"][co="#336600"] @anh Già:

Hôm qua anh cạnh khoé gì em đấy ạ, hum nay duyệt lại cồng mới thấy he he.dù sao cũng thành anh.

Anh vửa xém lên nóc tủ à, chắc lại xem hình tay
Ngác rồi quay tay xong tăng xông máu phỏng.? nói bao lần rồi mà không chừa cơ, già còn đú. Anh mà ra đi là Phồng mất đi 1 lợn lòi đới.

[/co][/si]


 MBTradingVN (1056)

Tiếp theo chủ đề kinh tài, một số người trên đây chắc đã từng nghe câu này, có thể là bằng tiếng Ăng lê hay tiếng Lừa: On a Long enought timeline, the survival rate for everyone drops to zero...đại ý là " Mày kinh doanh một cái gì đó lâu dài thì kết quả là mày sẽ gặp quan tài"

Thực tế dễ thấy là là người trồng trọt hay chăn nuôi, nuôi cá tra hay tôm...sau vài mùa vụ thắng lợi thì cũng có lúc sạc nghiệp...đây là một chu kỳ không thể tránh khỏi

Để giải quyết vấn đề này thì các bạn phải quay vòng giữa các sector(tùy theo phase và time cycle analyst)...lúc thì chứng khoán, lúc thì bđs, lúc thì hàng hóa nông sản....


 Lão Bựa (1057)

MBTradingVN said... (1056)

Dân ta nôm na gọi là SINH-LÃO-BỆNH-TỬ. Đó là một quy luật và không thể thay đổi.

Trong mọi hoạt động sinh hoạt cuộc sống cũng vưỡn nhế. Vậy câu hỏi đặt ra là làm sao thay đổi nó? Và có thể thay đổi quy trình đó được không? ETC.

Câu trả lời là có nhưng lão đi ăn tối và đi ngủ để hóng trận Real vs Alt cái đã. Mai tính, he he.

BB. G9.



 MBTradingVN (1058)

ơ, đây là cái nhà hoang ah?? chỉ có mỗi lão già nghiện rựơu he he he

 Mot Phat (1059)

Anh chồi lên mời chi bộ mần vại bia nhể. Hưởng ứng vụ lẩy Kiều của con no đói phát

[img=http://plasticsurgerystar.com/users/1/page_images9/super-thin-models.jpg]

Yêu nhao cởi áo cho nhao
Dzững điều trông thấy mà đao đớn lòng.

Đéo biết phải Kiều không nữa. Nhưnh mà anh hay trêu vện thế. Vện anh nom giống con model hình trên, nhưng mà nặng hơn cỡ 50 ký lô. Hệch hệch...


 Cò Con (1060)

Ơ Thế đéo nào mà bây giờ CACC cứ mang cồng cũ của Zì ra post lại nhỉ? Zì đã chết đéo đâu mà cứ phải "sống, học tập và làm việc theo gương Zì là sao"? hehe

ai cần tin tức gì thì hỏi chị Ly là được rồi


 Mot Phat (1061)

Xin chào anh Chết đinh. Bia với tôi nhé. Quán nai vắng điếu chịu đcm.

 Mìm Mím (1062)

Aletico Mandrid chấp 1 trái, bet 1 ăn 8. Kèo Châu Âu, xuống xèng đi các ông, bà ơi.

 Mìm Mím (1063)

This comment has been removed by the author.

 Mot Phat (1064)

Uầy anh Cò Con, đcm. Tôi lại thích hóng cồng luộc lại của con Zì đcm đen. Vào sau nhẽ thiệt thòi. Mần tào ngầm gần tháng ung mẹ thủ. Cồng chất của con Zì tản mát quá. Thỉnh thoảng bọn bựa luộc lại đem lên đọc cũng khoái đcm nói thế cho vui.

Tôi cũng vừa qua lốc con Pín nghé nhưng đéo dám bi bô gì bên nhà nó. Đcm Pín thánh thật.

Pín ơi lên bia mới anh đi mầy!


 snow snow (1065)

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/10308889_488578191275614_995847219018110761_n.jpg]


 Đời Culi (1066)

Anh Zì hôm nay xem bóng đá không nhở? Đội ruột nhà anh đá trân decima nên tôi cũng cố thức cổ vũ,

 Bó Tăm (1067)

@anh Tìu & Zì

Tôi đoán anh Tìu lập cái quanbua2.blogspot.com để thằng gúc đánh index là do các comment pages của quán bựa không được đánh index từ trang thứ 2 đúng không ?

Theo tôi đoán, nguyên nhân có lẽ là do vấn đề duplicate content. Khi view sang trang comment thứ 2 nội dung của bài post vẫn giữ nguyên như cũ, có lẽ nó coi là duplicate content. Giả sử nó đánh index tất cả 15 trang comment, khi người dùng gõ title bài post thằng gúc sẽ bối rối, không biết phải đưa kết quả trang nào trong số 15 trang kia lên cho chuẩn.

Và tôi view source trang comment thứ 2 thấy có rel=canonical ở trang comment thứ nhất. Thằng gúc sẽ dựa vào đó để không đánh index comment kể từ trang thứ 2 trở đi.

Giải pháp :

- Kể từ trang comment thứ 2 không hiện nội dung bài post nữa, chỉ hiện cồng.

- Thêm rel=next và rel=prev vào trong head để thằng gúc biết đường đánh index. Cú pháp như sau :

&#60link rel="prev" href="http://www.example.com/article?story=abc&page=1" />
&#60link rel="next" href="http://www.example.com/article?story=abc&page=3" />

Và cũng nên tham khảo 2 nguồn này để biết thêm chi tiết

Thùy linh 1
Thùy linh 2


 Bó Tăm (1068)

Ở cồng trên thay &#60 = dấu < , cứ tưởng thằng blogspot này nó hiện cả html code lên, nhục quá.

 Ngẩu Pín (1069)

tôi đây rồi, anh nào rủ bia đó?

 Nhat Linh (1070)

A chào chào Pín Anh Quốc,

Uống ziệu ít ít thôi anh Pín ơi, khi bệnh mới quý quý sức khỏe of mình. Ngày xưa tôi có nick LuuLinh thôi rồi nổi tiếng luôn!

Có việc này Lính nhờ Pín cái:
Thằng James gv of tôi, nó hỏi muốn làm dái-tờ (aka giấy tờ) cho con gái of nó mới sanh tại Lừa được 3 tháng.

Lãnh sự quán Anh Quốc ở Gòng bảo nó ra tới Nụi làm, nó nói sao phức tạp vậy Lính nó hỏi tui. Tui biết đéo đâu, tui nghĩ anh rành...


 MADONNALILY - MADONNALILY (1071)

DG said... (1039)
-------
Chào mừng cậu DG về Quán, hehe


 Lìu Tìu (1072)

Bó Tăm said... [fo: color="#FF9966"](1067)[/fo]

Đúng rồi đó cô.
Vấnđề là làm thế nào với blogger?
Blogger chophép viết script code trìnhbày trang, nhưng không lấy được thamsố trên URL (commentPage=x).
Cô cóthể làm mẫu 1 trang xxx.blogspot.com không?


 Trang Hoàng (1073)

Trên otofun mấy cả vài phò rum đang cãi nhau òm tỏi về Pháo luân công. Nói chung là ảo lãi cả loằn. Anh chị nào biết gì về Pháp luân công giảng tý đi ạ

 Trang Hoàng (1074)

Anh Pún ơi bú ít bia rượu thôi. Anh nát vầy, cô Tây sẽ buồn đấy

 Bộ Đội Bắn Đòm (1075)

Mr Lee... 997

Thành cô gất, tôi cũng đang tiềm loạt cồng nài mấy hôm nai trong nhà cũ của con Zì mà chưa thấy.

Đcm giờ đọc lại thấy thấm ga phết. Đcm tủ lạnh lừa phát cho đỡ nhạt loa he he


 Trang Hoàng (1076)

Anh Pín không phải anh Pún ạ

 Mot Phat (1077)

Là tôi mời bia anh đấy anh Pín. Qua đọc lốc của anh thấy khâm phục anh quá đcm. Anh biên chiện tài tài là... Gần bằng tôi rồi đới hệch hệch...

Cô Trang Hoàng xê ra để bọn anh uống cái nhể.. Đéo gì chưa gì đã lôi vện ra doạ là sâu là sâu?...

Bú đi nào các anh các chị.


 Ngẩu Pín (1078)

hê hê đá thí bia thôi, cám ơn anh chị đã quan tâm, dcm tôi ngu lồn đâu, tôi còn dạy các anh chị về diệu đơi nài hehe :

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2013/11/131106_ruou_lau_vietnam_nguyen_quang.shtml

tôi chết thì hết phim hả hehe.


 Ngẩu Pín (1079)

và vụ sinh đẻ tôi đéo biết hê hê, dcm đẻ ở lừa thì ăn máu lồn.
dcm hồi con Mai nhà tôi tý nữa thì đẻ ở lừa địt mẹ, nộp 2k5$ cho bọn viet-phap rồi đó chứ heehee dcm xèo đầu


 HITS (1080)

Trang Hoàng said... (1073)

Tìm lại trong mấy cồng trước đây, có em gì Nga là trùm về PLC hehe. Lâu quá chả nhớ nó nằm chổ nào.


 Bộ Đội Bắn Đòm (1081)

Địt mẹ anh Bín buồi chao đơi rồi, bí mí tôi lon bia nhẻ! Anh Hiếp say chưa thì ngoi lên đê tiện thể tôi a dua chưởi đcm con Lói chuột thay nhời chào aha...

 Ngẩu Pín (1082)

Lói cho anh chị nào mới vào quán mà đéo biết, Nguyễn Quảng lừng danh Milton keynes chính là tôi dcm lói thì nói.

Bài đầu tay của tôi trên BBC, là cơm 2 nghìn lừng danh:

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2013/09/130904_com_hai_ngan.shtml

học ở quán Bựa, cần đéo đi đâu xa hehe


 Bộ Đội Bắn Đòm (1083)

Địt mẹ Nụi mái hôm nai nóng vãi mả, tôi vừa te lít về được thằng đệ co aeql biếu 1 lốc 6 lon Ken.

Đéo hiểu bia của nhà aeql khác mí bia ngoài chợ dư nào mà lon to to là cacc ạ dững nửa lít 1 choác. Tôi xuống bếp lấy cục đá rồi lên bú mí các anh đcm


 MADONNALILY - MADONNALILY (1084)

Hehe, lại nói truyện Kiều à. Trong thời gian chờ bóng đá, mọi người có muốn đọc lại cồng Zì dìm Kiều và Du Nguyễn không và khẳng định giá trị Văn Bựa không

Hỏi trước thế, vì có người thích đọc lại có người không. Post nhiều lời Zì cũ, kể cũng nhàm thật.


 Ngẩu Pín (1085)

nào thì bia hehe mời cacsanh, địt mẹ chết sớm tý cho khỏe ma cũng đc dcm.

sống nó phải hoành, dcm



 Bộ Đội Bắn Đòm (1086)

Bú nhẻ? Mời mời đcm nóng nóng là

 Ngẩu Pín (1087)

dcm, đọc comments ở bài cơm 2 k mà chết mẹ cười, Lừa nhà các cô ngộ lắm, chúng nó cho tôi 1 xe ben đá, đủ để xây cái lăng to hơn lăng con cụ hehe vãi còm dcm.

cơ mà tôi kinh buồi gì ha ha


 Bộ Đội Bắn Đòm (1088)

Sao tôi đéo vầu được nhà anh mặt lồn Bín nhẻ. Anh cho tôi cái phây để thỉnh thoảng tôi vầu thả dắm phát aha dcm

 Tao latao (1089)

Lily chanh thủ hóng gió cho mát...chó đê.

Lời mụ gẳm bốt lúc nào chả được


 Ngẩu Pín (1090)

bú thôi các anh hehe, tôi định đi ra quán pub dcm xem bóng đá với đá vài choác, cơ mà đút buồi vào,, tôi tích kiệm tiền dcm hehe.


mời mời nào hehe


 HITS (1091)

MADONNALILY - MADONNALILY said... (1084)

Post đi nầu VS ^_^


 MADONNALILY - MADONNALILY (1092)

Hehe, post cho mọi người đọc chờ đá banh nha. Ai không thích đọc lại nhờ Zì - thì lướt cồng Ly nhé!
--------------
AN HOÀNG TRUNG TƯỚNG BÌNH KIỀU:

- Con nầu zưới zưởi muốn bình về Triện Kiều của Zu Nguyễn đó?
Thú thực là Zì chưa bâu-jờ đọc Triện Kiều, và không thuộc bấtcứ câu nầu của ổng ngoài các trích-đoạn trong sách-jáokhoa fổthông trunghọc.

Nói-chung là Zì đéo thích thơ, và thơ sến như Kiều thì càng đéo thích.

Côngbằng mà nói, nếu coi các đoạn Kiều trích trong sách-jáokhoa là đặcsắc nhất của ổng, thì Zì thấy Kiều thua xa Trinh Tùng của con Cân (một bựa-viên) hehe.

- Thế tại-sâu Kiều lại có sức-sống lâu-bền bấthủ zường bấy trong lòng Lừa? Đơnjản Kiều là triện-thơ hoànchỉnh gần như zuynhất của Lừa ever.

Lừa có vài triện-thơ khác, như Lục Vân Tiên (chữ Nôm) hay Trinh Fụ Ngâm (chữ Nho), zưng đám đảm chỉ được fần “thơ” (kiểu ông-cóc vầnvần vèvè ngang fèfè) còn hỏng mẹ fần “triện” nên đéo thuhút được bầnnông.

- Kiều soạn theo thể lụcbát rất bìnhzân, dễ nhớ zễ đọc, với nộizung nhẹnhàng và sến, không lên-gồng như Lục Vân Tiên, không khó-hiểu như Trinh Fụ Ngâm. Lúc cần thì có-thể ngâm như hát karaoke, hoặc lẩy như đọc khẩuhiệu.

Đạikhái các bà-jà bầnnông mắt toét khi ru cháu cũng có-thể ngânnga: Trăm năm trong cõi người taThúy Kiều là chị, em là Thúy Mai.

Thế là lứa cháu của các bà bả cũng thuộc mẹ Kiều từ khi chưa biết chữ.

- Zì côngnhận, sángtác có 3,000 câu thơ, cho zù hay đến mấy, mà đã gọi là “đạithihào” thì hehe côngnhận cái tiêuchuẩn thihào của Lừa nó còn tệ hơn cái jẻ Kotex của Vàng Son.
(CÒN)


 Ngẩu Pín (1093)

tôi trích 1 ý kiến của chị thoa, ban j mới của tôi trên FB dcm, về độ nói bậy, tôi xin cam bái hạ phong với chị hỡi ôi:

trích : Trong 12 con giáp thì con rồng là con duy nhất không có thật, ám chỉ đó là con mạnh nhất. Nhưng theo Thoa nên thay con rồng bằng con cặc, con cặc mới là mạnh nhất, có thể sát thương hoặc tạo thêm con người. Cho nên làm như vậy cả 12 con giáp sẽ đều là con có thật, và con cặc sẽ là con mạnh nhất để chế ngự 11 con giáp còn lại.
Tí- sửu- dần- mão- cặc- tỵ- ngọ- mùi- thân- dậu- tuất- hợi.



 Glory King (1094)

Con Bín biết cặc gì đá banh mà bày đặt ti toe? Ở lại uống bia với tao đi mài.

 MADONNALILY - MADONNALILY (1095)

AN HOÀNG TRUNG TƯỚNG BÌNH KIỀU (TIẾP)
----------
- Kiều là cuốn triện zuynhất trên thếjới mà fần jảithích zài hơn fần nguyênvăn hehe.

Kể-cả Kinh Thánh, biên từ zăm ngàn năm trước, zùng cho mấy tỷ người thuộc đủ các sắctộc đủ các ngônngữ, mà cũng chẳng có nhiều jảithích đến như vậy.

Các cô cứ mở một bản Kiều của một nhà-xuấtbản bấtkỳ mà coi. Trong mỗi trang thì 1/3 là Kiều, còn 2/3 là nhời jảithích.Tại-sao như thế?

Tại-bởi nếu đéo jảithích thì người-đọc có hiểu được cái đầu buồi ý.

Nầu là từngữ, nầu là điểntích, nầu là sựkiện, hehe tất-thẩy đều được Zu Nguyễn nói tắt đến mức fát buồn mửa.

Chẳnghạn hồi bé, Zì mới đọc đến câu thứ 3 của Kiều Zì đã vãi đái mới chữ “Bể Zâu”. Địt mẹ fải mòmẫm đọc mãi thì mới hiểu đó là hìnhtượng Bãi-bể vs Nương-zâu hehe. Đến câu thứ 5 thì vấp mẹ trúng “Bỉ Sắc Tư Fong” đì mé đúng là hĩmlìn.

- Địt mẹ cái vụ “thằng bán tơ” ý cũng mần Zì mới bọn bạn-học lăntăn mãi.

Ừ thì cứ cho rầng thằng bán tơ vu-oan papa Kiều đi (thế nó mới lôzích), zưng tại-sâu sau đó Zu lại tương 2 câu “một ngài lại thói sai-nha, mần cho khốc-hại chẳng-qua vì xiền”?

Nếu “thằng bán tơ” nó vu-oan nhà Kiều rùi, thì “xiền” nầu mà bọn “sai-nha” có-thể “mần cho khốc-hại” nhở?

Vậy thì papa Kiều bị nạn zo “thằng bán tơ” vu-oan, hay zo bọn sai-nha bỏn mần xiền? Mà sai-nha là jì thì Zì cũng đéo biết hehe.

Vướnđề là fải đọc triện gốc của con Nhân bên Tầu thôi hehe.
(CÒN)



 Ngẩu Pín (1096)

https://www.facebook.com/nguyen.quang.3344


FB của tôi đơi dcm.


 MADONNALILY - MADONNALILY (1097)

AN HOÀNG TRUNG TƯỚNG BÌNH KIỀU (TIẾP)
-------------
- Bi-jờ càng ngài càng ít Lừa thuộc & hiểu Kiều. Bọn thích Kiều cũng còn cực hiếm, chỉ quanhquanh đám jàhói. Chắc là bọn tintin jờ bỏn có nhiều thứ hayho hơn.

Có-thể chỉ độ trăm hoặc thậmchí chỉ zăm chục năm nữa là Kiều vầu zĩvãng như kiểu cái đéo jì mà Triền Kỳ Mạn Lục hoặc Lĩnh Nan Trích Cái.

Zì đang suynghĩ để rút Zu Nguyễn khỏi zanhsách 10 Lừa Bấthủ để thay bàng một con khác hợplý hơn, có-thể là một nhânvật zãsử cho bốc hehe.

- Nếu Zì thay Zu bằng một huyềnthoại, thì hehe Zì chọn Thủy Tinh chứ đéo chọn Sơn Tinh.Còn địt mẹ con nài đừng có ziềm-hàng Zì. Trong 10 Bấthủ Lừa thì Zì là đứng đầu luôn.

- Thực-ra Triện Kiều mới nủi từ thời bọn Vĩnh Nguyễn Văn, Quỳnh Fạm, Kim Trần Trọng.. làm PR rộngrãi và quảngbá tíchcực tới zânchúng, mần đốitrọng mới các thểloại vănchương laicăng zunhập từ Fáp.

Trước đó, Kiều chả là gì. Thậmchí có thờijan Lừa đọc Kiều còn bị cấm, như một loại zâmthư, kiểu như Tầu từng cấm Kim Bình Mai mới Hồng Lâu Mộng.

Nếu các cô đọc kỹ sử Lừa, thì thấy chả có cuốn đéo nầu nhắc đến Kiều hehe. Điều nài nghe quả là bấtngờ, zưng mà đúng là vậy.Bôlão Zì, sinh 190x.

Zì thật mới các cô, số các câu Kiều hay được Lừa nhắc tới chỉ đếm hết hai bàn tay hai bàn chân là cùng. Zì thề.

Còn có cứt ý mà bọn thuộc từ đầu đến đít đọc xuôi đọc ngược. Bọn nài cả một tỉnh khéo chỉ có 2-3 con.

Việc Zì thúnhận là không biết jì về Triện Kiều quả là một sựkiện đặcbiệt, vì fàm ở đời nài, đéo có jì là Zì đéo biết.
---------
(CÒN)


 Ngẩu Pín (1098)

a ha anh Lói chuột lừng danh, mời mời dcm anh

 MADONNALILY - MADONNALILY (1099)

AN HOÀNG TRUNG TƯỚNG BÌNH KIỀU (TIẾP)
------------------
- A quên Zì chợt nhớ ra fải jảng thêm cho các cô một tí về Zu & Kiều.

Các cô có biết côngnghệ xuấtbản ấnfẩm của Lừa trước khi tờ Ja Định Báo ra đời nó thế-nầu hông? Tức-là trước khi bọn Fáp bén-rễ ở Lừa ý.

Đạikhái Zu Nguyễn (or whoever), khi sángtác Kiều (or whatever), thì biên ra jấy (hoặc tre/gỗ/đá tùy thờikỳ), sau đó khi gặp bạnbè nhậunhẹt thì lôi ra đọc và tự PR cho tácfẩm.

Nếu bạnbè Zu thích Kiều, thì cố nhớ lấy vài câu để trong lúc nhậunhẹt mới bọn khác lại đọc và PR hộ Zu. Chiện thêmthắt hoặc sửachữa một tácfẩm Lừa, vì thế, cũng là chiện thường.

Mời các cô thamkhảo các trườngca zânjan của zuhọc sinh Đông Âu hehe. Các trườngca đó đươngnhiên không có tên tácjả.

Và đươngnhiên khi Kiều được khắc gỗ và in lần đầu (tầm 185x, vài chục năm sau khi Zu tèo), nó đã là một zạng văn triền-mồm, tam-sao-thất-bản, và tên của Zu ghi ở đó cũng chỉ có tính thamkhảo như một zạng credit vinhzanh người đầutiên biên Kiều.

Đạikhái thế. Lừa mà. Cái đéo jì cũng fải hĩm-lìn một tí thì mới khoái.

- Zì côngnhận Zu Nguyễn có đúng 1 câu hay, zưng rất tiếc ổng lại không ở trong Triện Kiều, và lại là tiếng Tầu hehe. Đó là câu “Fong Vận Kỳ Oan Ngã Tự Cư” trong bài Độc Tìu Ký thì fải (Zì đéo nhớ đâu đấy bọn buồi muỗi).

Câu nài bọn jàhói zịch ra tiếng Lừa đạikhái là “Ta tự thấy mình là kẻ mắc nỗi-oan lạlùng vì nết fongnhã”.

Zì đéo nhớ ngữcảnh của câu cẩu, nên đéo biết Zu chịu nỗi-oan nầu, mà tại-sâu lại vì “nết fongnhã”, zưng Zì vưỡn nghĩ rầng câu cẩu là hay.

Còn trong Kiều Zì tuyệtđối đéo nhớ một câu nầu có-thể coi là hay.
--------------
(CÒN)


 MADONNALILY - MADONNALILY (1100)

AN HOÀNG TRUNG TƯỚNG BÌNH KIỀU (TIẾP)
------------------
*** BÓI VĂN BỰA, HEHE

Chiện cô Đòm kể về nhiều Lừa cứ hay vác Kiều ra bói lọ bói chai, Zì nghĩ cũng là chiện thường, chứ không fải là cái-jì khủngkhiếp.

Lừa có cái đéo jì ngoài Kiều mà không lôi ra bói? Tôngjáo thì đéo có. Triếthọc cũng không.

Vănchương thì tuyền các thểloại bịt mũi đứng cách 250m vưỡn thúi ngàongạt như Trong Tù Nhựt Ký, 30 Năm Đời Ta...

Jữa đám đảm, Kiều rõràng là một Ông Sao Sáng. Cho đến khi có Văn Bựa của Zì hehe.

- 200 năm nữa. Bọn Lừa sẽ mang Văn Bựa ra để coi bói, gọi là Bói Bựa. Nhànhà đọc Bựa. Ngườingười lẩy Bựa. Bê Xê Tê sẽ mần hồsơ gởi tới Unesco để xin bỏn fong Zì là Zanhnhân Vănhóa Thếjới, còn Văn Bựa là Zisản Fivậtthể Thếjới.

Khi khỉ cháuchắt con Hục con Bố con Nông sẽ thi-nhau ziềm-hàng Zì hehe, cho rầng Văn Bựa như buồi có đéo jì hayho.

Còn cháuchắt Đòm Hói sẽ trích ra zững tuyệtcú trong Thói Bựa mới Thần Đồng mới Chại Thận để chốngchỏi trong nỗi hoangmang tộtcùng: nhẽ đâu Zì Trung Tướng Kèn To không vĩđại như cha-ông ta vưỡn tưởng?

- Việc Zì được đưa lên Jời hoặc nhét xuống Bùn qua Văn Bựa là tươngđương.

Zì hàilòng về cả hai điều ý. Zì đéo jống Zu ở chỗ bănkhoăn “Thiên hạ hà nhân khấp Tố Như” (“Thiênhạ ai người khóc Tố Như”), mà Zì bănkhoăn “Thiên hạ hà nhân thẩm An Hoàng”.

300 năm nữa (“tam bách zư niên hậu”) mà không ai đọc Văn Bựa thì với Zì mới là một nỗi nhụcnhã vôbờ.

Còn đọc rùi chưởi hay khen thì jống nhau cả.
--------------
(CÒN)


 Mot Phat (1101)

Đcm xem các cô nổ kinh tài vãi cả dắm vì hãi đcm. Anh mần cắn cò con, xem như xem đít nồi chả hiểu mẹ gì mấy... Để từ từ dạo quán rồi đăng ký học một khoá hòng cải thiện củ sọ cái nhể. Cái PhúcMBA đang tổ chức khoá 3 rồi phỏng các cô? Cho anh đăng ký khoá 4 mới nhế!

À có một VS bạn anh cũng mần nhỏ lẻ thôi, nghề dịch vụ. Cách đây quãng chục niên làm ăn khá. Đéo hiểu nghe ai xui cỏn đăng ký học cái lớp CEO đéo gì ở Nụi. Anh tò mò hỏi chiện thấy cỏn nổ say sưa say sưa toàn những thứ kỳ cục và rất có lý đcm, về tổ chức công ty, rồi marketing, rồi quan hệ khách hàng với CRM con mẹ gì đấy.

Bú đi chứ các anh ơ kìa!...

Thế rồi cỏn làm loạn mẹ công ty lên, cho nghỉ hết đám nhân viên cũ, tuyển quân mới, cắm mẹ cả sổ đỏ vay tiền ngân hàng để làm, ban bệ này nọ hết sức nghiêm chỉnh đcm. Anh có dịp đến thăm mà loá hết cả mắt. Nghĩ quắn này bạn mình thành doanh nhân thật sự con mẹ rồi đéo đùa..

Thế nhưng anh vẫn thấy cái gì đó gờn gợn khó tả lắm đcm. Cứ cảm thấy cỏn gồng hơi quá sức, thấy cũng lo cho bạn nên có dè dặt hỏi mấy câu. Và cỏn đập chết anh bằng những con số không thể chối cãi về những cái lồn gì cung cầu số má biểu đồ đàng hoàng đcm. Anh ôm alo vỡ về nhà đéo dám bi bô gì nữa.

Bú tiếp nào mời mời... Đcm gõ máy tính chậm nhục đéo tả được...

Thế mà cách đây quãng nửa năm thấy VS gọi anh bảo giải tán mẹ công ty gòi. Giờ đang làm thuê và thỉnh thoảng đong xèng ngoài nhúc nhắc. CLGT? Chẳng có nhẽ học rồi áp dụng sai hay sao? Anh đéo dám hỏi dù cũng đoán được phần nào. Cỏn bảo hôm nào rảnh sẽ kể lại dần dần vì nhiều chuyện quá.

Đành chúc may mắn và có cơ hội làm lại thôi. Nhưng mà nghĩ cũng buồn.

Thôi đéo bi bô nữa đcm mỏi tay quá. Bú choác nữa rồi anh lại làm tào ngầm nào các chị các anh. Mời mời...


 Mot Phat (1102)

Uoi đcm cồng con Zì về Du Nguyễn hay quá đcm. Kính Zì một choác và cảm ơn cô Lyly 18376493837 lần nhé hệch hệch...

 MADONNALILY - MADONNALILY (1103)

AN HOÀNG TRUNG TƯỚNG BÌNH KIỀU (TIẾP)
------------
*** ZÌ VÀ ZU - AI HƠN AI? (HE HE)

- Fịt cái mả mẹ con nầu zưới kia bẩu Zì tự-sướng Văn Bựa đấy cái mả bố nhà cô chứ Zì mà thèm tự-sướng à?

Địt mẹ so về khốilượng trướctác, Zì vượt xa bấtcứ con thợ-chữ Lừa nầu ever.

Chỉ riêng ở lốc nài, Zì đã côngbố quãng 3Mb zữliệu. Nếu in ra jấy được tầm 2,000 trang sách khổ-vừa. Sốlượng bảnthảo chưa côngbố gấp 3.5-4 lần thế.

Vậy tổngsố trướctác của Zì tính sơ cũng được quãng 10,000 trang, chưa kể zững cái đang biên và sẽ biên.

Cũng chưa kể lượng các cồng có játrị (bam đéo tính nha) hiện-jờ vầu quãng 6Mb, nghĩa-là gấp mẹ đôi số Zì bốt hehe.

Nếu lọc kỹ và in ra, cũng được tầm 2-3 ngàn trang nữa.Đấy là sốlượng. Còn chấtlượng thì khỏi fải bàn.

Zững thứ Zì đem đến cho các cô bọn mặt lồn nhiều hơn lượng kiếnthức của bấtcứ trường đạihọc Xãhội-Nhânvăn nầu địt mẹ.

Các hànhvi của zững Chiến Binh (Fò Què), em Mônica (Con Chúa), thằng Lông Sủi (Đâm Một Ông Bò), hoặc bácsĩ Hủa (Chại Thận) sẽ là các bài-học cho các cô cho tới muôn đời.

Địt mẹ bọn lợn mọi lòi rom kia.
Zì không fát điên vì các cô mới là lạ.

Địt mẹ jờ nhẽ Zì fải chơi lốc kín, thằng nầu jả xiền thuê-bao thì mới cho vầu coi hehe địt mẹ bọn buồi muỗi ăn cặc con Sành (Jồng Hoa Jả Bên Đức Lợn). Ui địt mẹ Zì nể Zì quá đi.

Tội của Zì là hơi khiêmtốn quá địt mẹ mần người thì khiêmtốn là một thói-xấu vôđối.

- Địt mẹ bọn lợn mọi lòi rom sưng nách nài sâu cứ lảinhải Zu mới Kiều mãi thế địt con mẹ?
Các cô mần Zì hơi bị tựái đấy.

Zì hỏi thẳng nài, địt mẹ các cô so Zì mới Zu thì ai hơn?

Nghiêmtúc nhế. Đừng có jở cái thói sođo bằng thâmniên hoặc mứcđộ fổthông nhế.

Các cô học được cái đéo jì trong Kiều thì nói ra đây Zì nghe thử? Chữ Hiếu? Chữ Trung? Chữ Tình? Các điểncố Tầu?

Và rùi cái đéo jì nữa? Và zững thứ đó có ích đéo jì cho cuộc-đời các cô? Các cô thuộc bâu-nhiêu câu Kiều, và đã zùng chúng chủng trong triện jì gùi?

Nói nghe coi địt con mẹ bọn mặt \./ lòi rom.

Còn các cô học được jì trong Quán Bựa? Địt mẹ các cô ăn buồi ông cún của Zì.
---------------
(TẠM THỜI HẾT.)

Nếu thiếu Zì và các "thơ ký" bổ dung giùm Ly nha.

Chúc đội bóng của Zì hôm nay chiến thắng để Quán được uống mừng. Nếu không thắng - thì vẫn uống - uống giải khuây (phỉ phui cái miệng Ly, hehe)
--------------






 Mot Phat (1104)

Uoi vãi cả đái với con Zì ở cái cồng chót em Ly bốt, nhưng mà quả đúng thế thật nhở! Anh thích, rất.

Mà thế đéo nào càng ngài càng thấy con Zì giống con Thiệp.

Nhẽ say mẹ ròi. Nói linh tunh đcm...

Đóng loa.


 MADONNALILY - MADONNALILY (1105)

Mot Phat said... (1104)
-------
THIỆP PHẢI KHÔNG? BONUS THÊM TÍ NHỜI ZÌ VỀ THIỆP VÀ THÁI HỒ NHÉ:

- Hehe con Zái Ghẻ kia đừng có ziềm-hàng đểu con Thiệp Nguyễn Huy bạn Zì.

Trước Zì, Thiệp đã là thợ-văn Lừa #1. Nói đúng thì hông sao, nói sai Zì đập cho rụng quyđầu.

Thiệp hơi hấp một tí, zưng Zì thấy cỏn ổn hehe.

- Zì đồngý mới con Lói ở chỗ xếp con Thái Hồ Anh vầu hạng Cao-nhân trong Văn-giới. Xếp cỏn #3 cũng không oan.

Thái là đệ Zì. Cỏn cũng uýnh gốp hehe và tấtnhiên uýnh kém Zì.

Zì cái đéo jì chả nhất Quả-đấtSo mới đám thợ-văn Lừa, Thái vửa có tài vửa có xiền hơn hẳn (cỏn zân gốc ngoạijao sống ở Tây nhiều chục năm), nên bỏn ziềm-hàng Thái rất kinh.

Bi-jờ quầnchúng ít nghe đến tên Thái cũng vì nhẽ đó.

Thái có-thể biên văn trơntru bằng tiếng Mẽo, tiếng Ấn (địt mẹ cái nài hơn Zì, Zì côngnhận), và thật buồn, tiếng Lừa.

Thái có các trảinghiệm Khoaitây rất tốt. Điều nài khiến bọn thợ-văn Lừa ghen-tức.

- Ua các cô lại thích bàn chiện vănnhưn rùi à bọn lợn mọi? Thôi để Zì bàn mấy câu cho kháchquan nầu.

Nói cho côngbằng về Thái mới Thiệp nè. Đềtài của Thái baoquát hơn, cách nhìn của Thái gaigóc hơn, zưng Thiệp biên nuột hơn, gọngàng hơn, thúvị hơn, sángtạo hơn.

Tấtnhiên cả hai về sau nài thì đều biên xuống tay mần Zì rất fiềnmuộn.

Zì không ưa Thiệp ở chỗ hay lên-gân. Hay cho nhânvật sủa zững câu rất là Triết hehe.

Đó cũng là một thói-xấu của Văn Lừa từ thời 193x mà đến jờ vưỡn chưa sửa được. Đọc văn đó nghe rất Kịch. Còn Zì không ưa Thái ở chỗ lòngthòng.

Nhiều khi chả có đéo jì cũng vẽ ra zài lêunghêu lêunghêu. Cả hai đều kém về tutừ. Zì cho rầng thế là không nên lắm.
-------------
*** VỀ TU TỪ BỰA

Về fongcách Tutừ Bựa, Zì sẽ jảng trong bài “Văn Bựa”.

Jờ chỉ nói vántát thế nài. Cái jì Lừa quen nói, quen zùng, thì Zì đéo muốn nói như thế, zùng như thế. Văn Bựa chả có một hạnchế & quytắc đéo nào, trừ việc nó buộc fải hay.

Địt mẹ Vanchương hànlâm như trong sách mà đéo hay thì cũng chó nó đọc.

Chảnghạn Lừa hay nói “tụi mài tự tìmhiểu đi”, thì Zì nói “các cô tiềmhiểu tự”.Thấy Tutừ của Zì chưa, bọn lợn mọi?

- Tộ-sư-bố các cô lũ Simacai Lầu Chôn.

Từ jờ Zì sẽ đéo bâu-jờ bốt hết một bài cho các cô đọc nữa. Bốt làm đéo jì fí thờijan mà lại lộ hàng.

Zì bốt không hết bài thì các cô kêu ầm lên Zì táobón mới lại cứt đái nọ kia.

Còn Zì bốt hết bài thì các cô đọc như đọc triện sến. Đọc xong thì quên mẹ hết. Cút bà các cô về mới mẹ đi.

Đọc Văn Bựa như các cô thì chọc cho đui mẹ hai mắt đi.Cút sang Lá Cải mà đọc Tâmsự. Đéo mẹ Zì fát-điên vì các cô gùi.
-------
HEHE. G9 ALL.



 HITS (1106)

MADONNALILY - MADONNALILY said... (1105)
G9 :v


 hungminh bui (1107)

[si="5"]A ngoi lên từ ngập ngụa bể bia, sông ziệu đơi.

Đcc đời cần lao nhọc nhằn zất. Bú bú đi nào a Pín mlt ơi.
Khoe ví a fát hehe hôm nai tôi vừa mua cái mũ bảo hiểm đi xe đạp, hàng hịn nhẹ nhẹ là.[/si]


 Ngẩu Pín (1108)

văn bựa hả, tôi xin bốt 1 tác phẩm của tôi, gần đây nhất, và tôi sử văn bựa.
ko lên gân, ko câu cú lòng thòng, ko vớ va vớ vẩn, văn Bựa sẽ đi vào lòng người từ từ và thản nhiên:


Thời khốn nạn
Năm 79, khi đó tôi chỉ 6 tuổi, học lớp 1.

Đéo biết cái đéo gì, chỉ thấy, ở cơ quan bố mẹ tôi, chả ai làm ăn đéo gì, mọi người tập bò và ngắm bắn bằng vài khẩu súng trường, giao thông hào được đào khắp nơi.

Ở lớp tôi, trong giờ nghỉ giữa giờ, con quản ca luôn bắt nhịp bài : "tiếng súng đã vang trên bầu trời biên giới". chúng tôi học thuộc rất nhanh. vì đài hát bài này suốt ngày.

Bố tôi thì thầm, thời đó, dân nói cái đéo gì cũng thì thầm: "Tầu nó đánh ta rồi".

Tôi lớn lên trong thời gian đó, đói là thường xuyên, chiều chiều, cơn đói cồn lên khi ngửi khói bếp nhà thằng khác, nhà tôi có cái bếp dầu, nhưng nó hiếm khi đc hân hạnh dùng, vì đéo có dầu.

Bố tôi mua đâu bao mùn cưa, chọc cái chai vào 1 cái lò tôn, đổ mùn cưa vào rồi lèn chặt, sau đó xoai xoai rồi rút nhẹ cái chai ra, thế là đc 1 cái bếp, đốt đc lâu lắm đéo tàn.

Nhà tôi cũng nuôi 1 ông lợn, có dạo anh em tôi phải đi xin thân chuối về thái ra, sau đó nấu 1 nồi cám bàng thân chuối, nước gạo, và cọng rau. sau đéo nuôi nữa, vì bọn thương nghiệp về thu mua, ông lợn phải bán cho chúng nó, đéo đc bán cho bất kì bọn gian-thương, hay con-buôn ( từ thời đó dùng chỉ người buôn bán). bọn thương nghiêp ( địt con mẹ chúng mài phát ) không những trả rẻ, mà còn thản nhiên trả bằng cái khung xe đạp Thống nhất, từ đó nhà tôi gí lồn vào lợn.

Tại sao có nước gạo, à vì phải vo gạo, xát thật kĩ cho bay hết mốc, nước đó sau đó đc dùng rửa rau, trước khi đổ vào vại nước gạo để nấu cám lợn. phải tích kiệm từng tý 1 như vậy hehe.

Do gạo rất xấu, khi gạo đến được tay nhân dân, chỉ nhìn loại sạn nhặt ra, ta biết nó qua mấy khâu.
Ví như anh lái xe chở 100 cân gạo, anh ăn cắp 1 cân, và đổ vào đó 1 cân đá vụn.
Khi gạo đến kho, chị thủ kho ăn cắp 1 cân nữa, đổ vào đó 1 cân gạch vụn.
Khi gạo đến từ kho tới cửa hàng, người chuyển lại đá 1 cân nữa, và đổ vào 1 cân sỏi nữa.
Chị cửa hàng đá thêm cân nữa, và nếu lười, chị chỉ cần để gạo nơi ẩm mốc gạo sẽ hút ẩm và tự nặng hơn, tóm lại 100 cân gạo vẫn y nguyên 100 cân, nhưng nó không còn là gạo nữa, nhân dân anh hùng phải ngồi nhặt sạn, có hôm, chỉ 3 bơ gạo, tôi nhặt đc nửa bơ sạn đéo nói phét, và khi ăn, vẫn ăn phải cục đá trắng, lại nhè ra, ném keng 1 cái xuống mâm nhôm.



(ảnh ăn cắp)


Các nước anh em cũng viện trợ cho ta nhiều thứ, đó là món bo bo, nghe nói ở bên liên xô anh em, nó dùng để cho ngựa ăn. và món mỡ cừu hay đéo gì là những cục mầu vàng vàng của anh em hung hay tiệp, mùi nồng lên, rất tởm.

Tóm lại anh xem khối XHCN cũng chả tử tế con cạc gì, viện trợ toàn đồ cứt đái và quá hạn. À mà thời đó, không có khái niệm quá hạn hehe, đồ ăn thiu thối là bình thường.

Ấy là nhà tôi liệt hạng có của ăn của để, thịt lợn mua theo tem phiếm, mà cũng đéo có, mẹ tôi thi thoảng mua đc những miếng bì lợn, cho vào kho với nước mắm, nó cong lên giống ông trăng khuyết, tôi hay thả vào bát cơm chan nước rau, và bảo với bố mẹ tôi : con thuyền nài bố mẹ ơi.



 Ngẩu Pín (1109)

Anh em tôi hay tranh nhau tóp mỡ, đó là khi mẹ tôi may mắn mua đc miếng mỡ ( nạc hồi đó chỉ ngu và đần và bị mậu dịc viên ghét mới bị dúi cho), mỡ là vô địc, vì sau khi rán lên, mỡ để rang cơm, xào rau, rán cá ( nếu may mắn có cá) rán trứng ( gà nhà đẻ đc).
Hễ gắp được miếng tóp mỡ lẫn trong bát canh rau ( rau hồi đó toàn tự trồng, nhà tôi có cái vườn nhỏ sau nhà trông su su, rau đéo gì và mía) , tôi lại đưa miếng tóp mỡ 1 vòng quanh quanh mâm và khoe : " Tóp mỡ đây nài" ... anh tôi cũng làm tương tự.

Thịt bò thì chỉ có trong mơ, thời đó, tôi đoán bộ trưởng cũng đéo có thịt bò mà ăn.

Tôi đi học, hay xách theo 1 lọ mực mầu tím, lọ mực là hỗn hợp nước và 1 thỏi mực mầu tím rất tởm bọc trong giấy mỏng và bẩn, tôi bẻ 1 cục nhỏ và cho vào lọ mực, đổ nước vào, thế là dùng bút cắm vào lọ mực và viết, khi ngòi bút khô, lại cắm vào, sau này VN có bước đột phá về công nghệ, phát minh động trời ra cái ngòi bút chửa, ngòi đó giữ đc nhiều mực hơn. do đó lâu phải cắm hơn.
Bàn học nào cũng khoét 1 cái lỗ để học sinh để lọ mực, và tay và mặt trẻ con lúc nào cũng lem nhem mực.

Và trong suốt thời gian đói kém đó khi tôi học cấp 1, giờ nghỉ giữa giờ, hầu như lớp nào trẻ con cũng được quản ca bắt nhịp bài hát đó. Lũ trẻ con chúng tôi gân cổ gầy và hát.


Bài hát bắt đầu bằng câu: " tiếng súng đã vang trên bầu trời biên giới."


 hungminh bui (1110)

[si="5"]
Bài hát bắt đầu bằng câu: " tiếng súng đã vang trên bầu trời biên giới."

Từ hôm giờ tôi vưỡn thắc mắc, đcc tôi đéo nhớ bài hát nài a Pín ạ.

Nó tên gì vậy a?[/si]


 hungminh bui (1111)

[si="5"]Có fải bài nài ko a?[/si]


[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=xV_gvKGxgOE]


 Mot Phat (1112)

Em Lyly cồng 1105, nhẽ nầo con Thiệp tự diễn biến thành con Zì thì sâu hả em?

Mà thôi quan trọng đéo giề đcm. Văn bựa là bất hủ khỏi bàn mẹ gòi, còn con Zì ngoài đời thực là ai, có thành bất hủ được hay không đéo phải chiện của anh đcm tmt.

[img=http://d24w6bsrhbeh9d.cloudfront.net/photo/aEwYWEN_700b.jpg]

Uoi đcm say mờ cả mắt. Nhưng cũng pảhi bài tỏ lòng ngưỡng mộ với anh Pín phát đcm. Thòi thiên đàng rưjc rỡ anh miêu tả sinh động rất đcm. Để hôm nào tôi góp mới anh về mấy món ăn chơi của trẻ con thời thởi. Đcm tôi biên như củ lồn, lại rề rà lọc cọc nên nhiều khi cũng ngại ngại là.. Hệch hệch...


 dinh nguyen (1113)

Casillas cùi mía!

 Phang-Thật- Lực (1114)

Thôi xong 0-1 cho Zê An, hehe

 Phang-Thật- Lực (1115)

This comment has been removed by the author.

 dinh nguyen (1116)

Ông Casillas chơi bóng bỗng rất kém, ổng mà qua ngoại hạng anh chắc về vườn sớm luôn!

 Lão Bựa (1117)

Đèo mẹ. Real vs Alt 4:1.

Chúc mừng Real đã hoàn thành giấc mơ decima.


 dinh nguyen (1118)

Tội cho Alt, chỉ còn 2 phút là đến thiên đường lại để rơi xuống địa ngục!

 tran truong (1119)

Chúc mầng Zê An của Trung Tướng!

 Lìu Tìu (1120)

Chúcmừng Zì & Real.

 Maria (1121)


Nàng Rốt yêu kiều mỹ miều còm (1013)

Ui cha thành nàng thành nàng. Nàng phán vại tôi biết vại, chứ kỳ tình tôi điếu thể hình dung cái "be yourself" nó là cái chi chi nữa hé hé ở cái cõi nài :D

Mỗi lần nom ảnh nài tôi cũng nghĩ ngai đến nàng, thế mà tôi đã điếu nói ra hehe đểu nhở?

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/8A1452B3-0D94-4D53-83E0-64348939B371_zpsjshvlke3.jpg]





 Maria (1122)


Ăn mừng phát nhẻ hé hé Bín Nghé đá tí bia không AY?

[youtube=http://youtu.be/f2Ku7hUqGN8]



 Bĩnh bầu (1123)

Thư giãn "ngược" bọn Bựa

[youtube=http://youtu.be/ZNdl5iIgrOA]


 Hồng Quân (1124)

Cám ơn Ly Ly em yêu đã post lại những cồng chất của Zì.

Nhân tiện nhờ em tìm hộ bài nói về biên chữ dính í (anh tìm chắc mất nửa ngày quá).

Đang lôi kéo một ẻm vào quán mà phải giải thích cho em ẻm nhiều quá, cho ẻm đọc bài đó trước nhẽ hợp.


 Hồng Quân (1125)

This comment has been removed by the author.

 Hồng Quân (1126)

Anh Bầu 1123
Cái video đấy có vẻ ảo tung chảo nhỉ?


 Bó Tăm (1127)

@anh Tìu

Tôi vừa tra tags thấy có data:blog.url không biết có phải không? Nếu không thì có thể dùng js để lấy url được chứ ?

Tôi khá ngại với mấy template engine anh ạ và trong 10 ngày tới tôi được dùng laptop khá hạn chế, vì vậy khả năng tạo 1 blogspot để test thì chắc phải đợi. Anh có thể tạo 1 cái blogspot dùng template của quán bựa để tôi và anh test chung không? Có gì liên lạc với tôi qua google+


 Hồng Quân (1128)

À tôi tìm được rồi

Dù sao vẫn cảm ơn em Ly Ly.


 Bó Tăm (1129)

Còn một cách nữa cũng nên thử đó là add thẻ

meta content='index, follow' name='robots'/> vào head.

Rồi anh tùy chỉnh robots.txt thành như này :

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/p417x417/10329033_10201904517481123_8135527868424817092_n.jpg]

Tôi đoán nó sẽ index tất cả các link ở trong một bài đăng, nếu được thì sau bỏ đánh index nofollow link đi để đỡ bị spam.


 Ngơ Ngác (1130)

Cacc cho em xin tư vấn xíu, em mới sửa nhà xong, căn phòng ngoài cùng gần mặt đường trước nay không ai ở, đận này em xửa để lót ổ chuyển về. Sửa xong xuôi em mới phát hiện nó ồn vl đéo thể nào ngủ được.
Phòng này có một cửa ra ban công, em sẽ thay bằng cửa cách âm. Còn phần kính như hình dưới em sẽ gia cố thêm một lớp kính cường lực, vậy có đủ xi nhê không cacc? Ngay trước nhà em 3h sáng chợ đầu mối đã hoạt động nên rất ồn.

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/p180x540/1558476_756770554367759_5044428356791270361_n.jpg]


 Lìu Tìu (1131)

Hồng Quân said... [fo: color="#FF9966"](1124)
[/fo]

Đọc luôn series cảitạo tiếng Lừa đi.

Phần 1

Phần 2
Phần 3


 Bĩnh bầu (1132)

Các ẻm thuở xưa khéo còn sexy hơn bây giờ:

[img=http://m.f13.img.vnecdn.net/2013/12/14/8-3336-1386989516.jpg]

Chân dài đến nách:

[img=http://m.f13.img.vnecdn.net/2013/12/14/14-5079-1386989517.jpg]

Cách đây trăm năm có thừa, mờ ấm chén trai Lừa hoành ko:

[img=http://m.f13.img.vnecdn.net/2013/12/14/17-6817-1386989517.jpg]


 MBTradingVN (1133)

Không được đâu Ngác ơi, tường của em phải là tường đôi có lớp cách âm ở giữa nữa

Nếu có điều kiện thì em thiết kế phòng dạng này...yên tỉnh tuyệt đối

[img=http://stmedia.startribune.com/images/02quiet.jpg]


 Ngơ Ngác (1134)

Vì mới sửa xong nên em không muốn đập phá làm lại gì nữa, mà gia cố thêm kính không biết đã đủ để cách âm chưa? Cacc chuyên gia cho em xin ý kiến.

 Nhẽ Tôi Ngẫn (1135)

[si="6"][co="#000022"]Chúc mừng Real của Zì.

Xem mà vãi mẹ đái với anh Ramos. Nhẽ năm nay anh ảnh được gánh trọngtrách là người cứurỗi vĩđại?

Dưng, độihình Real của Zì, Ngẫn tôi chỉ hưởi đc mỗi con Maria-ThiênThần quê Ác-giăng-tin.

Quãng 4,5 trước, từ hồi các em gái Barca còn hoành, còn đè đầu Real nhà Zì, mỗi lần xem Real đá với Barca, Ngẫn chỉ thấy có mỗi con Maria-ThiênThần là đá ngang-cơ với các em ẻm.

Tựtin đi bóng, tựtin chuyền, tựtin sút. Những tên còn lại rặt một lũ cocụm thiếu lửa nhátcáy và đm vôdụng hehe vôdụng.

Rônal-cơbắp aka đô, như thường lệ, không trở thành tâm điểm của một cuộc đấu đỉnh cao.

Sin trúc mừng Zì lần nữa.[/co][/si]


 Ngơ Ngác (1136)

Không đập tường được đâu anh Trết ơi, cái tường đó là phần mặt tiền nhà em luôn nên đập ra sửa rất rắc rối, mà em cũng mới sửa nhà xong nên cũng không muốn đập phá gì nữa.

 Bĩnh bầu (1137)

Hồng Quân said... (1126)

Anh Bầu 1123
Cái video đấy có vẻ ảo tung chảo nhỉ?

...

Bên trang youtube chúng chủng bàn cãi cũng. Nhưng ngay trên clip bọn cũng đặt dấu (?): rõ ràng trc lúc xe tải qua, đg ko có vệt phanh đen, sau mới có??? Cả tên lái hoảng hốt xuống nhòm gầm xe...


 Bĩnh bầu (1138)

Giới thiệu với mấy con Bựa non: cái đống lá đằng sau ẻm sexy trong ảnh đầu chính là cái áo tơi nha, nó rất nổi tiếng cùng với câu thơ ca ngơi người lông rân XHCN:

Trời mưa thời mặc trời mưa
Chú Tư đi bừa đã có ÁO TƠI.

ÁO TƠI nhìn cận cảnh nó đây:

[img=http://media.tinngan.vn:6060/archive/images/content/2013/05/28/shares/150323_trong6.jpg]


 Hồng Quân (1139)

Cảm ơn Lìu Tìu 1131
gửi link ngay cho ẻm, gửi ngay


 Bĩnh bầu (1140)

Ngơ Ngác said... (1134)

Vì mới sửa xong nên em không muốn đập phá làm lại gì nữa, mà gia cố thêm kính không biết đã đủ để cách âm chưa? Cacc chuyên gia cho em xin ý kiến.
...

NGEY

Bọn Tây thường làm nhà, cửa cũng, ba lớp (chứ ko phảy 2 lớp như mụ... nói ở trên) cách âm cách nhiệt rất tôt. Tỷ như tường chúng xây 2 lớp để rỗng giữa rồi bơm bọt nhân tạo vào, cửa cũng, cửa sổ thì kính 2 lớp, giữa ko khí, trong quán mụ Sành nhẽ sư tổ vụ này. Ở ngoài nói chuyện ko lọt vào trong. Trong tẩn vợ điên loạn ko lọt ra ngoài cũng.

Ta ko có mà cũng chẳng cần đến mức đó. Nhưng quả là tiếng động ở Lừa ngày càng phá hoại cuộc sống thường nhật. Trên thị trường giờ cũng đã bán vật liệu chống ồn rồi đó. Bác Gúc mách lun.

Có điều theo Bĩnh tôi, em thử cách này xem, một công đôi ba cái tiện: thay vì làm thêm bức tường cách âm, em làm cả một loạt tủ áp vào bức tường đó, chất đc nhiều đồ chẳng còn gì hữu ích hơn. Cửa nên làm hai lớp rỗng giữa, lại thêm rèm kéo nữa thì thôi rồi lượm.


 Danh Ẩn (1141)

Zêan vô địch mà qua đến nay ko thấy Zì mồm dép trồi lên nhẻ đcm

Tôi nhớ ngày trước mỗi lần Zì đọng đực vì Zêan thắng là tem phiếu tem phiếc các cái được cấp phát tung zời, vui phết


 bluesky (1142)

Ngơ Ngác said...1136

Dùng kính hai lớp em Ngác nhé, loại ở giữa bơm khí argon. Kính càng dày thì cách âm càng tốt. Em nén chọn loại hai lớp, mỗi lớp 5mm. Loại này ở giữa sẽ có thanh kim loại khác với kính laminate 2 lớp là có lớp keo ở giữa như kính lái của xe hơi.


 Ngơ Ngác (1143)

Thành anh Bĩnh cả anh Lu Kai, vại bai giờ nhà em đã có sẵn một lớp kiếng đó khá dầy rồi, chỉ cần gia cố thêm một lớp nữa là ok đúng không?
Cái ô lõm đó em đang đặt kệ ốp vô rồi, tủ trong phòng em bự chà bá nên không muốn đóng thêm chi cho chật chội.


 bluesky (1144)

Loại như này em Ngác [img] http://www.vietphatwindow.com/uploads/hopkhitro(2).jpg [/img]

 bluesky (1145)

Ngơ Ngác said ...1143

Lớp kính cũ nên dỡ bỏ và thay bằng loại kính hộp hai lớp mới . Nếu giữ lại và làm thêm lớp kính thws hai sẽ có hiện tượng hơi nước ở giữa, lâu ngày là mờ mịt luôn, khỏi ngắm cảnh bên ngoài nhé em.


 Ngơ Ngác (1146)

Vậy là em phải gỡ toàn bộ dàn kính cũ thay mới hết hay chỉ cần gia cố thêm một lớp kính là được?
Em muốn gia cố thêm cho khỏi rắc rối nhưng sợ không xi nhê nên mới lên đai hỏi các cao thủ đai hix hix hix.


 Ngơ Ngác (1147)

Rầu vừa hỏi xong đã có giải nhời thành thành anh Lu Kai, phẩy chịu đao thương thôi.

 dinh nguyen (1148)


Ngơ Ngác said... (1134)
Nhìn khung cửa của mợ hơi mỏng bổ sung lớp kính nữa cũng không ăn thua, giải pháp là bổ sung thêm hệ khung bên trong bằng nhôm có joint cao su cách âm.
Nhìn cái trần ở trên chắc là tole, nếu thế thì cách âm hơi khó, phải tăng cường thêm các tấm cách âm, cách nhiệt.
Phía bancong trước nên để vài chậu cây lá dày có thể làm giảm âm và bức xạ nhiệt.
Cuối cùng, phòng này thông gió có vẻ kém, bên trong không biết có giếng trời không? Cách âm quá tốt đôi khi là con dao 2 lưỡi, khi có tín hiệu báo động cháy nỗ khó mà nghe được, nên phải cân nhắc kỹ.


 bluesky (1149)

Hông biết em Ngác tự sửa nhà hay có kiến trúc sư tư vấn hả? Anh đoán tự làm vì cái trần nhà sài giấy dán tường, lại màu sậm nữa là sai em nhé. Trần nhà màu trắng là tốt nhất nếu màu sâm là làm hại đầu lâu rất. Chỉ những nơi giải trí lâu lâu mới vô một lần như sàn nhảy, karaoke mới chơi màu sậm được nha.

 Anh Gia (1150)

Không giả quyết đc triệt để vấn đề đâu,E Ngáo! Nếu sử lý từ bên trong vì còn thông hơi,thông gió nữa nếu ko muốn bị chết ngộp.

A cũng ở trường hợp dư E vậy, giải pháp chỉ có thể nà.
- Sử dụng rèm cửa bằng vải dày,hạn chế,khuất tán tiếng ồn
-giair quyết từ bên ngoài(dàn cây leo,biẻn quản cáo loại lớn...etc )
- đeo phôn lúc ngủ...
-bất con công lam việc liên tuc,đéo ngủ nữa!

Khà Khà...


 Cọp Già Gác Kiếm (1151)

Cái vụ chống ồn, tôi đi Quẳng Châu thấy các nhà, căn hộ ven các xa lộ có lắp một cái cục con mẹ gì đó khoảng 25-30 phân vuông, dày khoảng 1 tấc, trên tường hay ô kính, hỏi thì nói là để chống ồn gì đó!

Tôi có gúc thử nhưng không thấy!

Anh chị nào rành thì giảng nghe với,xem cái nguyên lý chống ồn của nó ra sao?


 Ngẩu Pín (1152)

Hỡi em Ngác lồn có quả chanh tươi.

về của sổ thì như anh đéo gì nói, thay 2 lớp, về tường, chỉ còn 1 cách là em làm tường thạch cao, bọn nó sẽ làm thêm 1 lớp tường nữa bàng thạch cao, sẽ đỡ hơn, đỡ thôi, chứ có hết đc cái lồn.
tường và cửa sổ có cái lợi là giữ nhiệt tốt, tích kiệm đc tiền chạy mái lạnh, đéo đi đâu mà thiệt.

địt mẹ xứ lừa


 dinh nguyen (1153)

bluesky said... (1149)
Anh giải thích như vậy là máy móc rồi.Màu sắc phòng ngủ nói chung và trần nhà nói riêng đều phải theo phong thủy- bổn mạng và tính chất công việc của gia chủ.Mạng hỏa trần nhà có màu thuộc hành mộc, mạng thủy trần nhà, có màu thuộc hành kim...giải thích theo cách duy lý, ví dụ ông bác sĩ mà trần nhà ổng màu trắng thì ổng khỏi ngủ luôn, anh kế toán mà trần nhà màu tối và nhiểu chi tiết cũng sẽ thức trắng đêm luôn..



 Ngẩu Pín (1154)

Mari xinh đẹp em yêu em gọi anh bia đúng lúc anh đi ngủ hehe, xin lỗi em

 Bộ Đội Bắn Đòm (1155)

Ngác dép chua...

Căn cứ theo thực trạng cái phòng em theo anh giải pháp thế nài

Nếu khí hậu trên em khô ráo , độ ẩm thấp em có thể tham khảo các loại giấy dán tường có độ xốp và sần ( mời Gúc hê hê ) . Còn cửa thì em chơi euro ưwin đầu, kính 2 lớp ở giũa hút chân ko hay bơm cái khí mả mẹ gì dư cô gì ( not Zì ) trên trển vừa nói đó hay loại cửa tương tự dư vại. Dưng nghe nói cũng chỉ hạn chế ồn phần nào thôi.

Nói chung sống đâu quen đó có khi sau nài nếu dư chiển đến chỗ nào đó iên tĩnh hơn có khi lại thấy đêos quen he he


 bluesky (1156)

Dinh NGUYEN said...1153

Cô câm mồm pam đi, vì cô đéo phải tay chuyên. Co chạy quanh một vòng rôi, xem thử nhà người ta làm thế nào rồi hãy vô đây bi bô. Mà nhớ phải là nhà do bọn kiến thiết kế nha, vô nhà bần nông rồi về báo cáo là anh tát vỡ loa.


 Cọp Già Gác Kiếm (1157)

Nguyên tắc cách âm thì lựa cái chất liệu nào có độ truyền âm kém mà mần!

Tôi quên mẹ nó, nhưng mang máng là cứ cứng cứng, kim loại thì truyền âm tốt, gõ cái kong lên đường rày thì truyền mẹ mấy cây số!

Còn cái gì xốp xốp, nhiều khí thì truyền kém! Nước cũng truyền kém nên lặn xuống nước mà đánh rắm thì đéo ai nghe cả!

Chân không thì đéo truyền được âm thanh, nên lên vũ trụ mà hiếp dâm thì la đéo ai nghe!

Vì thế, trong nhà cứ dựa trên nguyên tắc đó mà mần, làm thử cái tường kính có nước chải là nó cách âm tốt, đang tỉn nhau có phọt tí vầu tường cũng trôi luôn, tiện rất!


 Phonghip (1158)

Ra siêu thị mua mẹ cái đồ nút tai ý.

5 nghìn một cặp

Địt con mẹ sao các anh cứ tư vấn cái đéo gì cho cháu ngáo nó tốn xèng vậy?

Địt con mẹ địt con mẹ


 dinh nguyen (1159)

bluesky said... (1156)
Dạ em là dân kiến trúc sư làm nghề trên mười niên rồi ạ, Anh éo thấy em dùng từ toàn chuyên môn à!


 dinh nguyen (1160)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Phonghip (1161)

Đây này !

[img=http://i864.photobucket.com/albums/ab203/phonghip/546dbfefd2e2d040b66a3bc9ecd3b6df_zpsf8b4cd33.jpg]

Địt mẹ.



 Cọp Già Gác Kiếm (1162)

Cô nầu ở trển post cái hình Căn Phòng Yên Lặng nhất thế giới!

Căn phòng đó thiết kế kiểu đéo gì nhưng âm thanh gần như bằng 0!

Ngồi trong đó sợ sợ là, mình sẽ nghe được tiếng tim mình đập ầm ầm, tiếng thở phì phò, đánh rắm phát chắc như lịu đạn nổ chứ chẳng chơi!

Và khi con người vào một không gian khác lạ như vậy sẽ rất khó chịu, không thể ở lâu, sẽ cảm thấy cô đơn, sợ hãi, stress...

Gúc đã lâu, đéo biết nổ đúng không, mời tự gúc lại! Hehe


 Ngẩu Pín (1163)

ùm nhể, thế mà đéo nghĩ ra hehe an hHips thánh.

 bluesky (1164)

dinh nguyen said...(1159)

Cô có mà kiến kiến cái lo^n. Gia chủ mạng mộc thì cô thiết kế trần phòng ngủ màu đỏ hả? Cô có nói hành nghề 10 niên thì càng chứng tỏ đéo phải tay chuyên.


 Ngẩu Pín (1165)

anh Cọp nhầm nhé, nước truyền là ác nhất, đéo tin anh lạn xuống dái bể bơi rồi gõ thử xống, âm triền dưới nước khiếp bằng mấy lần ko khí

 Phonghip (1166)

He he tôi thánh thật chứ đéo đùa.

Vì trước hàng nhà tôi cả một cái chợ trời

Mà địt mẹ đéo cách gì hết ồn được từ 11 h đêm tới sáng

Đcm mấy con pe de nó cãi nhau thì địt mẹ váng hết cả dinh độc lập ha ha


Giải pháp duy nhất bịt tai là tối ưu.
Chả cái đéo gì cách âm được cái chợ trời trước cửa đâu !


 Phonghip (1167)

Địt mẹ sóng âm thì đéo gì cách được

À quên chỉ cháu ngáo là lót 4 cái chân giường bằng cao su hay mốp nhé
Mốp ý biết không địt mẹ

Thế là êm đỡ bị rần rần !

Địt mẹ thánh không anh pín ha ha


 Ngẩu Pín (1168)

công nhận thánh hehe.
à dcm bê đê cãi nhao thì dcm tôi đã chứng kiến, nó phải gấp 3 1 mụ liền bà lắm mồm, mà chửi dẻo gấp 3 cũng, dcm bọn đó thánh hehe.


 Phonghip (1169)

Dùng pede đòi nợ thì địt mẹ toàn thắng. Mấy mẹ cào lồn ăn vạ thì chấp hành ngay và luôn ha ha

Vuôi đéo chịu !


 Ngẩu Pín (1170)

công nhận pê đê nói nhiều địt mẹ, nó nói nhức đầu luôn dcm. dcm có 1 lần cạch bạn bia của tôi có 1 bàn toàn pê đê, nó bàn chuyên uốn tóc với chảnh với đéo gì, toàn giọng miền Nam.

tôi là loại nói nhiều, cơ mà chịu đc đúng 30 phút phải chuồn ra quán khác hehe.

dcm chúng nó nói ồn hơn cả London heathrow airport dcm chúng nó.


 Phonghip (1171)

Thật ra mấy con bóng chợ trời nhìn tởm như ông cụ.
Địt mẹ bận đồ bà ba đội nón lá úi giời

Tay thì vung vẩy điếu thuóc

Đcm nhưng tội. Đời bóng về già chán đéo chịu

Cho nên may quá tôi đéo bóng ha ha.
Anh pín có bóng không
Địt mẹ con lsoi chói mày bóng không mày ?


 THÀI 9  (1172)

hem phải cái chống ồn đâu con Cọp răng mẻ...cái hộp ý chính là cái quạt hút gió từ trong phòng ra ngoài...mõm trong nhà giống như cái mặt quạt hút mùi phòng wc ở quê thài...mặt ngoài nó làm chúc mõm suống đất để khỏi mưa chính thế nhìn bên ngoài nó lồi ra một cục vuông vuông nên bí hiểm ra phết...còn mồm trong của nó thường gắn vào một ô kính trên của cửa sổ nha...(chỗ ít khi nhìn)... hoạc trên cao tường sau rèm...hoặc nó để gần bộ phận che chắn điều hòa bên ngoài.( liêu ý cục nóng điều hoà bên bển phải che chắn để cho mặt đứng tòa nhà hem bị bô nhếch nên chúng làm dững nan thép nhẹ nhàng che mẹ cái cục sắt ấy lại)...chúng mần thế còn để dễ chiều khách hút thuốc lá nữa...nếu khách sạn..còn nhà dân để thoát khói khi hỏa hoạn ...hoạc khi phòng ở có mùi khó chịu...nếu vầu khách sạn...kể cả hạng sang...khách mà nhỡ hút thuốc trong phòng mặc dù có biển ghi cấm thì con dọn phòng nó bẩu cũng đếu sao hết...vì mài thuê mẹ cái phòng gòi mà..mài có quyền ị thì mài có quyền hút thuốc...có điều khi hút phải bật quạt lên..núm bật nó ở đây...
bài học rút ra: khách chả là ông thượng đế thì còn là ông lồn gì nữa.


 bom bia (1173)

Em Ngác Du Côn thuê mẹ chỗ nào lót ổ,

Ở sao cho thoải mái, dễ chịu, k ảnh hưởng bầu bì, bầy bi, ở như vậy chả khác nào bọn Mẽo nhốt WC vào thùng ko-lét (container)


 bom bia (1174)

@Nhất Linh bạn hiền aka người anh em có khai sanh Anh Quắc

Trường hợp của Sếp bạn, do liên wan đến wuốc - tịch, định cư, của Bày-By nên phải ra Nụi. LSQ Anh trong Gồng không có thẩm quyền


 anh hai Bựa (1175)

Ngác yêu,

Nhà ta ngay cạnh đường tàu mà ta còn vẫn ngủ tốt thì nhà em ở cạnh cái chợ đầu mối đã xi nhê gì.

Khi ngủ quen với những âm thanh đó thì não ông người nó trơ mẹ nó ra hay sao ý.

Cho nên em không cần phải cách âm cách iếc gì đâu.

Ở Lừa nhiều ông bà già khi ngủ còn phải mở đài hoặc tivi cả đêm cho nó có tiếng người.


 Ngẩu Pín (1176)

tôi đéo bóng thế mới tài chứ hehe.

con Lói nhẽ bóng giống con Dì


 bom bia (1177)

@Nhất Linh bạn hiền aka người anh em có khai sanh Anh Quắc

Nếu mẹ ba2ybi người Việt, nên làm cái Khai sanh ở Sở Tư Pháp (not Phường xã) nơi Mẹ Bá thường trú, rùi sau đó gởi cho DSQ Anh Quốc làm nhát Quốc tịch Anh aka Song Tịch.

Để làm gì, lợi gì, ích gì thì biết rùi


 Ngơ Ngác (1178)

Chết mẹ cười mới kiến trức sư 10 năm kinh nghiệm Dinh Nguyen phán cái trần phòng chị bằng tôn.

Em dán tường hết nguyên phòng, chơi cái trần xám còn xung quang mào kem trắng, nhiền xa không thấy vân nhưng nhiền gần là vân sọc đó cacc. Phòng em khá rộng hơn 30 thước vuông trần cao 3m5 nên cái hoa văn trần không ảnh hưởng gì mấy tới không gian, quan trọng là em thích như vại chứ lúc dán thằng thợ nó cũng bẩu trần không ai dán mào tối.

Cháu thì chơi mẹ cái nút 5 nghìn như chú Hiếp cho kinh tế cũng được, dưng sau nài lỡ phòi ra ông mini thì ổng chịu sao nổi mới mấy con mẹ chợ búa đó đây, haizza.



 Phonghip (1179)

Cháu thì chơi mẹ cái nút 5 nghìn như chú Hiếp cho kinh tế cũng được, dưng sau nài lỡ phòi ra ông mini thì ổng chịu sao nổi mới mấy con mẹ chợ búa đó đây, haizza.

Cắt mẹ cái nút cho nó bé lại

!


 Ngơ Ngác (1180)

Màn thì em lắp rồi đó Anh Già, có xi nhê chó đâu, 3h sáng là cứ như vác cái giường ra giữa chợ nằm vậy.

 Ngơ Ngác (1181)

Vâng chú dạy chí phải, thôi thôi cháu mời chú đi bú bia cho mát, để cháu bàn công việc, nhá.

 Bộ Đội Bắn Đòm (1182)

Địt con mẹ giời Nụi nóng vãi cả LỒN ra tôi lại trồi lên vã hết cả bù hôi địt mẹ bù hôi.

Đéo biết nổ gì nhể đcm aha... Hay là Ngác dép thơm làm mẹ cái bịt tai dư coo Lois tư véo cho nó nhanh chứ cú tham khảo trên quán nài nhiều khi dư đẽo ông cày giữa đường

Đcm nóng quá xá tôi lại mở lon bia. Có anh nào bú mí tôi ko?


 bom bia (1183)

@Nhất Linh bạn hiền aka người anh em có khai sanh Anh Quắc

Tham khảo thui nha, Bọn Lê Duẩn nó nói vậy em biết vậy,

Thui em đi nghẻo, say mẹ, chiều còn chở vợ con đi uống espresso và ăn kem

[img=http://www.mayxaycaphe.org/kcfinder/upload/images/cach-pha-ca-phe-espresso-dung-may-pha-ca-phe.jpg]


 Bộ Đội Bắn Đòm (1184)

À quên mất vụ cái bịt tai là anh Hiếp tư véo cho vs Ngác chứ đéo phẩy con lói chuột địt mẹ con lói chuột

 bom bia (1185)

@ Cám ơn Mụ Đòm về espresso nha.

 Bộ Đội Bắn Đòm (1186)

Có anh nào ( hình zư anh Lính ) hôm qua nói về vụ mua ô tô í nhẻ vào đơi nói lại để tôi nổ phát

 bluesky (1187)

Nhìn cái phòng của em Ngác anh cười tủm tỉm suốt dưng mà đéo dám nói ra nữa vì sợ tội bỉ vàng son. Sin em Ngác tha lỗi nhé.

 Tao latao (1188)

Trận hôm qua đen. Địt cụ bọn Dên an mặt lồn.

Dưng phải công nhận con đéo gì Đi Ma di a đéo phải là người, đúng là thiên thần mẹ. Đéo có Đi a thì Dê an bú cạc đcc bú cạc.


 Ngơ Ngác (1189)

Nói hay bị bóp zái chọn đi anh Lu Kai.

 saigon anhhai (1190)

- Cười là đúng. Đéo ai cắt ngắn cái rèm nhà quê như thế. Em Ngác cứ để mẹ nó cái rèm dài ( cho dù nó chỉ che ô cửa xổ phía trên )cân đối 2 bên cho nó sang cái phòng.
Trong cái ô âm tường kia có tủ tường gì thì kệ mẹ nó, khi cần em kéo mẹ nó cái rèm lại, bình thường thì kéo nó về một bên - cũng đâu ảnh hưởng gì đến công năng sử dụng của cái tủ.
Phải chửi thằng nào tư vấn nội thất cho em, dm cái rèm hài hước vô đối hố hố .


 bluesky (1191)

Em Ngác muốn anh phơi bày sự thật giữa đám đông sao? Tuỳ em chọn đó nghe! Nếu không thì PM cho anh.

 pepsti (1192)

Tôi trồi lên đê,
Thank Nàng Ly yêu kiều về cồng 882. Chia sẻ cách lưu thông tin

Thank Travis Hawk trong cồng 875. Tôi ngu lắm Hawk ơi, biết điếu giề đâu. Thỉnh thoảng anh đổ cứt vào alo để tôi còn biết


 Ngơ Ngác (1193)

Nói chung là chị cũng không muốn mang tiếng kì thị người thiểu năng nên chị cũng zón tai phân tích dại dỗ cho cô anhhaiSG như này.

Về mặt thẩm mỹ : cái ô âm tường đó ý định của chị là sẽ làm điểm nhân để trang trí cho căn phòng, đéo ao lại đi che mẹ đi thay bằng cái rèm dài lượt lượt, cực nhạt nhẽo vô vị. Mấy cái ô kiếng đó là ô kiếng trang trí cho mặt tiền nhà chị chứ chị zí lồn vào gắn phòng ngủ làm gì cho nó nóng bỏ mẹ ra, việc nó nằm trong p ngủ là ngoài ý muốn.

Về mặt tiện dụng : địt mẹ lắp cái kệ xong muỗn lần xài lại vén vén ra cho có việc để làm à? rảnh lồn quá, xong chị có để đồ trang trí gì ở kệ nó cũng che mẹ đi à? Xong chị có lau chùi cái kệ thì chui vào trong màn hay phải kéo hết màn ra cho nó nắng chết mẹ đi à?

IQ có hạn thì bơn bớt cái mồm người ta khỏi biết mình ngu, nhé.


 Ngơ Ngác (1194)

Anh cứ phơi,em có biết mắc cỡ là cấy phụ khoa gì đâu mà.

 HITS (1195)

Phonghip said... (1179)

Địt mẹ anh xữ bậy, baby nó khóc đòi, đéo nghe thấy mả mẹ gì phi luôn giấc đến sáng à?

Đcm trong xây dựng cách âm là tốn kém rất. Bao nhiêu thằng xây bar, karaoke cuối cùng đập bỏ, vì dù tốn bao tiền nó cũng vẫn bị kiện. Đcm có thằng nhà kế bên nứt sắp xập luôn đấy.


 Ngơ Ngác (1196)

Đừng nói là anh nghĩ hình đấy đéo phẩy nhà em nhá anh Lu Kai her her her her her her.

 Phonghip (1197)

Hơ hơ

Địt mẹ có baby mà thằng cha nào đi ngủ được thì tôi cắn cặc

Ngắm ổng không sướng mẹ !
Gòy tới sáng mới gúc đi ngủ một mình gõ chửa thằng hít

Địt mẹ nhìn ổng đái vung mẹ tới trán sướng đéo chịu ha ha


Đéo tin hỏi thằng lốp móc coi bữa giờ có thèm ngủ đêm hông


 Ngơ Ngác (1198)

Khiếp trời nóng toác nồn za mà anh Lu Kai làm hồi hộp quá, nói gì nói nhanh nhanh cái.

 bluesky (1199)

Ngơ Ngác said...(1194)

Ha ha, may quá anh đéo ngu như thằng anhhaiSG, bị chởi toé loe giữa quán.


 HITS (1200)

Phonghip said... (1197)

Đéo cần đi mần cắn, suốt ngày nằm nhà à? đcm vụng chèo khéo chống nhể.
PREVIOUS POST