Shit-corp six-year review (Bựa Quán lục-niên báocáo) :P12



Shit-corp six-year review (Bựa Quán lục-niên báocáo)

An Hoang Trung Tuong

Bựa Quán lục-niên báocáo Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Nay tròn sáu niên Trung Tướng khaitrương Quán Bựa. Vài dòng báocáo. (1) Bựa Thốngkê Mùa Bựa 2013-2014 đong như này: Bài-biên mới: 23. Trungbình 15.8 ngày/bài. Giảm quá nặng đcm quá nặng. Cồng mới: 62,900. Giảm 2,400 cồng so mùa trước. Trungbình 2,700 cồng/bài, hoặc 170 cồng/ngày. Kỷlục 700 cồng/ngày và thườngxuyên 5,000 (...)

2951 Comments (Page 12/15):

 Đào Lộn Hột (2201)

Ai nói với cô Rô chú Bín trên tàu cá là ngư dân?

 ketui (2202)

@ Hannah (2195)
Nàng hãy nhớ câu của anh Triển chiêu đẹpchai đã từng nói mà khắccốt ghitâm: "Chúngta khôngthể địch lại chúng, vì chúng wa' đông và wa' ngu!"
Rùi nàng phủiđít bỏ đi cho thanhthản!
là thế đớ!!!


 vừ a xoắn (2203)

[si="5"] Nhọc nồn rồi, a chạy đã, con nào quan tâm về cồng con Zì bốt dạy đặt tên níc mà cô Cộp nhắc tới ở cồng nào đó thì tự gúc, dcm, ko gúc thấy thì tự bú buồi trước rồi báo cáo a, tối rảnh a bốt lại, Địt cụ thằng BúaTạ, mí cả con Hốc lồn.[/si]

 Hannah (2204)

Anh Gia said... (2004)

VS được anh P/s chống chỉ định nhưng kệ mẹ, cứ nói. Anh Già chắc là "con mồi" bự mà cô cổ câu được rồi! Chúc mừng anh. Vợ con ở nhà kệ mẹ, anh cứ vui thú với gái chân dài thơm thịt ngọt nước đi!
.
.
.
.
.
.
(Và chuẩn bị luôn phương án chia TS 50:50 nếu vợ phát hiện ra và nếu chị là người cũng gay gắt, độc lập và kiên định)

Lúc đó anh sẽ cưới cô bồ trẻ, phỏng? rồi lại có bé bi, rồi lại cháo sữa bỉm tã... Rồi em gái thơm thịt ngọt nước tã đi, tóc rối bù lên, váy áo xộc xệch,... rồi lại có em gái thơm thịt ngọt nước khác xuất hiện! Hehe... kịch bản lại repeat chăng???


 ketui (2205)

@ Cô Pin & anh Ro.
Các cô, các anh bớt ngộnghĩnh tý có được hông? Nói thiệt luôn đớ!
Hổng ấy nănnỉ nha! Đi mà à à!!!


 ketui (2206)

@ hannah (2204)
Ta nói là Bi-kịch, chứ hổng phẩy Rí-bịch nàng hỡi!
Kekekkek!!!


 Ngẩu Pín (2207)

anh Đắm tham luận mời mời hehe.

đéo phải ngư dân thì vui quá rồi hehe


 Travis Hawk (2208)

Em Na làm gì mà có nhiều booking thế hử?

 Tuan Nguyen (2209)

[si="5"] Tập tọe up quả ảnh lên tặng em Rô nè[/si]

[im]http://www.haivl.com/photo/3247295[/im]


 Rô xinh (2210)


Aha, báo đảng gọi đó là ngư dân nhưng tôi nghi có thể đó là bọn phản động Việt Tân lắm chứ thưa cô Đào lộn hột!

Con Địa nói năng ngu si nhạt nhẽo như nước lưng mà kỳ vọng được chị ghé mắt á? Mơ đi kưng.

Cô Ketui vui lòng sử dụng ngôn ngữ mọi người đều có thể hiểu được không cô?


 Rốt (2211)

Chia sẻ của A Già rất thú vị. Những ham muốn, khao khát, lạc thú đang chờ đợi,... Những trăn trở, đắn đo, toan tính... Chân tình hay cạm bẫy? Ai là kẻ đi săn ai là con mồi?

Rốt không đánh giá nhận xét gì hết. Nhưng đó là một cuộc chơi mà Rốt không bao giờ để mình bị cuốn vào. Không làm kẻ đi săn cũng không làm con mồi.

Rất muốn được nghe A Già tiếp tục tường thuật trực tiếp câu chuyện này. Chúc anh may mắn!


 ketui (2212)

@ Rot (2211)
Đồ! Cái đồ nhìu chiện!!!


 Travis Hawk (2213)

Post cồng của cô Vừ a xoắn nhế. Địt mẹ cô post sai cú pháp rồi. Chỉ được cái ba chớp ba nhoáng là tài.
===========
Tiếp nhời Hoàng Bom, xinlỗi quí anh chị tôi vừa mắc đi đái.

...Zì tiêntưởng gằng không lâu nữa, thâmniên sinhhoạt Quán Bựa chính là bằngcấp của các cô hehe.

Lúc ý các cô lôi zững cồng thời 2005 ga gòi bẩu, đấy, băngcấp của anh đấy. Đcm bọn tuyểnzụng nhiền thấy là súcđộng ngai và luôn.

Các cô liệu mà jữ tốt nick của mình, bẩuvệ chúng, chămchút chúng, đừng để chúng bị lãngquên. Sớm hay muộn,nhânthân online của các cô sẽ được côngnhận, gộnggãi và triệtđể.

Hehe tấtnhiên con nầu có tem-fiếu và nhânthân tốt, Zì sẽ cấp Certificate hehe một-khi các cô cần.
Zững jì Zì nói ga hôm-nai, sẽ là tươnglai 10 năm saucủa các cô.

Zững điều Zì chắcchắn và côngbố 10-20 năm trước, thì hầuhết đã thành hiệnthực.

Khi thằng Gúc mới bắtđầu nủi (quãng cuối 199x), Zì đã tiênliệu, gằng nó sẽ là xương-sống của mạng tuyềncầu. Khi ý, Yahoo còn đang mần báchủ, và MSN thì cũng chiếm một mảnh không tồi. Ngoài-ga còn có AOL, Altavista.. Zưng thằng Gúc có một nềntảng hoàntoàn khácbiệt.
Các cô có thấy, nhânthân online như của con Bín Nghé, là gất tốt, hay không?

Cỏn sinhhoạt từ Otofun, Webtrecon, VOZ.. và đều là ông-sao-sáng bển. Zù bển cỏn có bị hehe ban-ních khóa-mõm, thì nhânzân vưỡn nhớ, đcm Bín Nghé là một ông-sao.

Vì vậy, Zì khuyên các cô nên chỉ jữ một ních khi sinhhoạt online thôi, và cũng nên jữ-nguyên fôngcách đặcthù, đặcbiệt là vănfông, tutừ, xưnghô, trìnhbài.. Đó sẽ làthươnghiệu online của các cô. Chẳng hayho jì khi các cô zầy-công gây zựng, gòi lại đủi mẹ sang ních khác hoặc zùng fôngcách khác, trừkhi các cô quyếtđịnh táiđịnhvị thươnghiệu (Brand Re-positioning).

Cái nhânthân online đó sẽ có íchlợi jì? Đừng hỏi ngu thế, nếu các cô biết, thươnghiệuquantrọng như nầu mới cuộcsống hôm-nai.
Tạozựng thươnghiệu (Branding) có nhiều cách gất khác nhao. Zựng Nhânthân Online (Online Personing) cũng là một kiểu zựng thươnghiệu.

Khi zựng Nhânthân, các cô đéo chỉ cần tậptrung mần ngườitamếnmộ, ngưỡngvọng, ưathích, zưng cả mần ngườitacămthù, khinhbỉ, ngánngẩm. Mỗi cánhân sẽ có cách zựng nhânthân thíchhợp, tùy lựachọn nó.

Một Nhânthân tốt (A Good Personality) là mộtNhânthân được nhớ lâu. Hehe các cô có thích con Lói Chuột không? Chưa chắc. Zưng chắcchắn, các cô sẽ nhớ đến con cỏn nhiều hơn con Thìn Đẹp. Chảzụ thế.

Nói vậy, zưng con Thìn Đẹp cũng có Nhânthân không tồi, chủyếu nhờ cái ních cỏn hehe.

Chọn Ních cũng là một fần quantrọng của Zựng Nhânthân aka Personing.

Ở đây Zì thấy nhiều con chọn Ních gất tệ. Hehe fần còn lại mời các cô đọc khóatrình Nhânthân Họcthuật Cănbản(Personing Guru Essentials) của Zì kiếngyêu.
Personing (Zựng Nhânthân) và đặcbiệt Online Personing là kháiniệm mới-tinh, zo Zì nghĩ ga vài năm trước, chứ đéo fải Tai Lông.

Nhờ Internet, hoạtđộng Personing bỗng có hiệuquả khác thường.

Việc các cánhân lẻtẻ tự mần Personing qua Internet là chiện bìnhthường. Zưng chỉ Zì mới hệthốnghóa, quychuẩnhóa, và mần Personing thành một Khoahọc Hànlâm hehe, chả kém đéo jì Branding của bọn Tai Lông.

Trong tươnglai, Branding Truyềnthống sẽ chơi kiểu Personing của Zì hehe. Chắcchắn đấy.
Con Kiếm câm mồm đi.

Personing khác hẳn mới Personal Branding nha.

Personing (Mần Nhânthân) là hoạtđộng nhânvăn, có tínhchiếnlược, zài-hạn, và căncứ vầu zững thứ jì là fẩmchất cănbản của các cô.

Còn Personal Branding là hoạtđộng thịtrường, có tínhchiếnthuật, ngắn-hạn, nhằm các mụctiêu trước-mắt, và căncứ vầu ngânsách, nhucầu, và khảnăng hiệntạicủa các cô.

Hiểu chưa hả lũ đầu-bò. hết mẹ gòi
============
Văncông xuchiêng thấy thươnghiệu Xoắn thế nầu? thế nầu?


 Tuan Nguyen (2214)

This comment has been removed by the author.

 Rốt (2215)

@Ketui: Khi A Gia đã chia sẻ thì cần có người cùng chia sẻ. A Già chưa ý kiến gì với Rốt sao Ketui ý kiến mần chi? Nhìu chiện thấy ớn!

 Hannah (2216)

ketui said... (2202)

Vâng, anh Ketui nói đúng, tôi mệt hết cả óc với bọn đó nên thôi, kệ mẹ chúng, tôi đíu cãi nhau nữa, tôi đi làm việc khác.

Mấy món salad Nhựt tôi làm cũng ngon phết, dưng vẫn chưa đúng như vị ăn ở ngoài nhà hàng. Nhẽ cần phải thực tập nhiều nhiều lần + tìm đúng lại sause thì sẽ tiến bộ hơn.

Chúc anh chân cứng đá mềm! :D


 Hannah (2217)

Travis Hawk said... (2208)

Na đón khách du lịch đến cắn tối tại nhà anh Hốc ợ! Nghề tay trái thỉnh thoảng đong dăm ba Tơn trữ vầu paypal để xốp binh ebay! hà hà...


 Travis Hawk (2218)

Em Na iu,

Tụi nó cắn xong, đi chơi xong, khi về nước thấy OK với host vì comment tốt cho em trên trang web đúng ko? Rồi khi em đi sang nước bỏn, bỏn sẽ tiếp đón em y chang vậy, phỏng?


 Anh Gia (2219)

Thiếm ẨN và thiếm TUẤN!DKM,mái thiếm có võ giề dạy A chút coi,đặng có chút phòng thân...HỜ HỜ!

A bần nông BKC toàn phần đừng giảng kiểu chìu tượng,bác học dư con BUỒIMỀM nà đc,dcm.

KHÀ KHÀ!


 Hannah (2220)

Travis Hawk said... (2218)

NOpe, tụi nó phẩy book, trả xèng, rồi mới được gặp Host anh nhế! Sau đó bọn web nó cắt 20% tiền book rồi mới thanh toán lại cho Host 80%.

Ai cũng có thể book nha anh.

Web nó đơi: www.withlocals.com


 ketui (2221)

@ Hannah về Salad.
Cái Sốt chỉcần 2 thứ:
1/ mayone
2/ Sốt mè rang (có 2 loại như bữa đã thảoluận)
Chỉ thế thui! Hoàntoàn không thêm giavị chi khác (Nếu nàng thích có thể rắc tí muốitiêu ((nhưng phải hàng Nhật nhé! vì muốitiêu Nhật chúng sấy và xay rất nhuyễn, lỡ để ngoài khôngkhí cảtháng cũng không bị chảy nước/ẩm)) vị chúng rất vừa ăn, không gắt).
Chúc nàng lên tay!


 Travis Hawk (2222)

Cũng là một cách đong xèng hay đấy em. Mình có cần phẩy cho nó chỗ ngủ ko? Hay chỉ cắn bú xong, mầy đi đâu thì đi? Đến bữa lại ghé cắn bú hả em Na?

 Hannah (2223)

ketui said... (2221)

Để mai tui ra Hiway kiếm mấy cái rong nho và ít rau khác về mần lại, điều chỉnh lại công thức xem thế nào. Chó tôi cũng thích thêm ít cá ngừ hộp vào, cơ mà tôi chỉ thích salad 100% rau xanh thôi.

Nhân thể hỏi anh Ketui xem cá hồi chế biến kiểu nào đơn giản mà phù hợp nhất. Hôm nọ tôi mua 1 ký cá hồi đã sắt miếng cỡ 1 lạng/miếng, mang áp chảo cho tí bơ, tỏi vầu, dưng sao cắn không ngon như ở nhà hàng! Giờ trên ngăn đá tôi vẫn còn dăm lát cá hồi nữa mà chưa biết mầm răng?!


 Tuan Nguyen (2224)

This comment has been removed by the author.

 Mù chữ (2225)

Hannah said... (2204)
có 1 cái bánh, cắn mỗi nhát một nửa ak 1/2 thì không bao giờ hết cái bánh (value=0)

Thế nên anh Già đếu ngại đâu


 Anh Gia (2226)

EHANNAH-THƠM-LỪNG!Nàng hỡi...

A xinlỗi! vì ko còn nòng dạ nầu tư vứng cho vụ ruốc của Nàng.

ý VS luôn đúng dưng A vẫn làm sai tmt.HỜ HỜ...

(sory!!!VS vì dù sao A vẫn nghĩ các E ko thể công tâm case nài đc)

KHÀ KHÀ...


 Hannah (2227)

Travis Hawk said... (2222)

Service của tui có nhõn ăn tối thôi anh HỐc! Chúng nó book xong trên web, thì ngày đó, giờ đó chúng đến nhà tôi, tôi dẫn chúng đi chợ mua đồ, rồi về nấu nướng cùng, rồi ăn cùng, rồi tất nhiên là nói chuyện hầm bà lằng đủ thứ trên giời dưới bể, đông tây kim cổ, chúng thích nói gì, hỏi gì thì tôi hầu chúng! Thực ra thì phần lớn bọn khách du lịch muốn biết 1 gđ Việt thì sống ntn, tổ chức gđ ra sao, hệ thống GD có gì khác? rồi hỏi tí về chiến tranh, về kinh tế vưn vưn...


 Anh Gia (2228)

UI UI! CẢ EGỐT NỮA,,,HỜ HỜ...

 ketui (2229)

@ Hannah.
Cá hòi thì cách chếbiến đơngiản mà ngon nhứt là:
Món nướng.
Nàng cứ để nguyênmiếng (cỡ bàntay càng tốt) lấy từ ngăn đá ra, nàng bỏ trựctiếp lên lò nướng (than/gas).
Tuyệtđối không rãđông wa lò viba. Bị, mần như thế ăn cá sẽ bở mà mất mẹ nó mùi cáhồi!
Trong wa'trình nướng , nàng phẩy/rắc lên miếng cá tí muối (títi cho có thôi nhé nàng).
Bị cáhồi ta ăn sống hông à, nên nướng hắn cũng nhanh. Chỉ cần đủ thờigian như rãđông thui ~10'-> OK

Còn cách chếbiến thứ 2 là kiểu Tempura, nhưng phứctạp hơn, mà cánhưn EM thì hổng thích món dầu/ mỡ, nếu nàng thích thì cứ hỏi, EM rất sẵnlòng!

P/S: Nếu có điềukiện, nên mua hàng Nhật mà thưởngthức, vừa antoàn, vừa ngon báchấy, nhưng hơi tốn kém! hehhehe!!!


 Hannah (2230)

Anh Gia said... (2226)

Anh Già yên tâm là em côgn tâm bình đẳng nhế! (Bạn bè, anh em giai tuyền coi em như cái thùng tâm sự mỗi khi bọn bỏn có vấn đề gì với gái, nhẽ em hợp làm bạn với giai hơn anh ah, dù bạn gái thân vẫn có, nhưng có ông bạn là male, bẩu anh coi cô như thằng em giai anh, anh kể chuyện này nhé.... đấy, tỉ dụ thế anh ah. Nên anh tâm sự với iem cũng chuẩn phết đới!


 chú Hải (2231)

@Anh Gia:
Phép thử giả vờ phá sản của anh xưa lắm rồi, gái tinh khôn và nhẫn nại lắm anh, nếu gái tương kế tựu kế giả vờ tin và vẫn yêu anh tha thiết thì anh đi bằng đít. :))

Không bao giờ có gái nào chấp nhận chung chồng hết, nếu gái đó yêu anh.

Họ chỉ chấp nhận điều đó bề ngoài và thường đi kèm một điều kiện nào đó trong một khoảng thời gian nhứt định.

Khi anh chia sẻ trên quán nhẽ anh cũng có chút phân vân, nhưng là sau khi trái tim đã rướm máu vì đức hy sinh cao cả của gái và dang tay ôm gái đang thút thít vào lòng, sau một cuộc mây mưa ra trò hị hị.



 Rốt (2232)

@A Già: em đã bảo là không đánh giá nhận xét gì mà? Nếu anh hỏi thì có lẽ các gái ở đây đều bảo anh cứ vô tư mà mần theo ý anh, miễn là anh chấp nhận mọi hệ lụy.

Riêng em thì những game như này em không chơi.


 Anh Gia (2233)

HỜ HỜ!!!

Hanah thơm lừng nàng hỡi!

A cũng đang mắc vầu case ban đầu chỉ nà coi dư egái rùi tintưởng trikỷ blo bla,,,hờ hờ.

Dưng thàn nầu đã nói: Đàn ông chỉ nhăm nhăm đưa đàn bà nên giường,hehe A đéo nhớ.

KHÀ KHÀ...


 Travis Hawk (2234)

Cô ketui có vẻ rành về lấu lướng quá nhể? Nhẽ cô là đầu bếp? Sao cô không làm loạt bài về các thức ăn bổ dưỡng cho sức khỏe chẳng hạn, để các Bựa tham khảo nhể? hehe

Hoặc làm các bài về các món Á, món Âu, phong cách ẩm thực của các vùng miền trên thế giới chẳng hạn. Đề tài nầy cũng hay fết đới.


 ketui (2235)

@ TH (2234)Mịa, đánh cái tên anh EM đỏ hết cả tay, cứ nghĩ đến sữa tươi!
Thì đầubếp mà lị. Nhưng giớihạn trong mónăn Nhật thui!
Ví Lừa, chỉ có món thuốc chuột mí thạch tín là ok salem!
Anh đừng xúi dại EM chứ hả?!
Wỉ sứ dễ sợ nà!


 dia thien (2236)

mày là cái giề mà tinh tướng hở Rô? tao lại vẫn cứ nhớ mày dạy em Ngác thoi truoc mà phun cả rắm! tự hào vàng son này no bô La bô Lê! mày nên coi cái mặt mày là đéo gì trên đòi này mà bố tướng!

 Hannah (2237)

Anh Gia said... (2233)

Trước các giai đang ở đỉnh cao mọi nhẽ như anh Già thì các gái trẻ khó lòng mà giữ vững lập trường ban đầu lắm! Gì mà từng trải, phong độ, lịch lãm, tâm lý, đứng đắn, lại còn lắm tiền thế! Người đâu mà hấp dẫn vậy chời! Thế nên các em gái trẻ từ chưn dài chưn ngắn sẽ đổ rầm rầm vào, nhưng tùy gái khôn ngoan hay gái kém khôn ngoan. Khôn ngoan là như cái cô anh đang nói đến đó. Lúc đầu chỉ là nhân viên, bạn bè, thỉnh thoảng cafe tâm sự dăm ba câu chuyện hay giúp sếp mọi việc bất kể đêm ngày cuối tuần cuối năm... Rồi, chả nhẽ nhờ vả em ngoài giờ mà lại để em lủi thủi đi về, anh lại phải mời em cốc nước, bữa tối muộn... Rồi thì không gian, thời gian nó cứ rút dần lại. Rồi em bẩu em chỉ cần làm người đứng trong bóng tối, chỉa cần thấy anh hạnh phúc là đủ! Lúc đó thì giai nào mà chả cắn câu! Hạnh phúc tột đỉnh ấy chứ!
.......................Nhưng mà có khi bất hạnh mới bắt đầu thôi!

(Tầm hiểu như đi guốc vào bụng các anh, đủ tự tin và độc lập về tài chính lẫn tư duy như em Na và một số VS ở đây thì chắc không bị cám dỗ đâu! Anh show thoải mái đi!he he)


 Anh Gia (2238)

Thế nà cuối cùng "KỆ MỊA" phẩy hông?A HẢI!

HỜ HỜ,,,CHÂN NÍ ĐỚI!!!

KHÀ KHÀ! DKM,Ca nài tưởng dễ mờ khó phết.A CHUỒN-A VODANH,,,bạn tui đao gòi,hai các A cũng???

KHÀ KHÀ...


 ketui (2239)

@ Anh Già
Chapter 1!
Tự thú trước bềnhmênh!
.....
.....


 Võ dát Văn dốt (2240)

Sao anh Già cứ phải kìm hãm cái sự sung sướng lại thế nhỉ, 1 khi vàngson muốn mà anh không đâp ứng là anh có tội

 Võ dát Văn dốt (2241)

đáp ứng xl anh già

 ketui (2242)

Hí, tí wên.
Nhắc tuồng nè: "Nhớ côngchính nha pa!"


 Anh Gia (2243)

KỆTAO...XÌ,SÚI A NHẢI VẠC DẦU HẢ CÔ!DCM.

KHÀ KHÀ!!!


 Rốt (2244)

@A Già: Cao thủ vụ này là anh Hoy với anh DoL cơ.

Chứ Chuồn & thím Vợ Đánh thì tên sao người vậy, hoặc là chuồn nhanh hoặc là bị vện cho ăn đòn, hyhyhy


 Danh Ẩn (2245)

Anh Gia said... (2219)

Võ vẽ đéo gì nữa hả anh. Đã thấy mùi "con mồi" rồi mà còn lao vào tiếp thì tôi đến chịu.

"con mồi" có phải là đồng đen của chú Hải đéo đâu mà phải tiếc dcm


 Anh Gia (2246)

CÔ DÔT-DÁT...

A có cái tệ nà ở với vện thìa ko thái nhớ vs,ở với vs lại ko nhớ vên nhất nà lúc ko ở vứi ai thìa A nại nhớ vện thàn hàng xóm,tmb.

KHÀ KHÀ!!!


 Rô xinh (2247)

dcm cô Thiên muốn thảo luận với chị đàng hoàng mời bibô tròn vằnh rõ chữ mời mời.
Còn chửi đổng vô nghĩa chị mời Búa Tạ thựd thi nhiệm vụ aha.
Chị rảnh để cô liếm mặt chắc, súc vật?


 chú Hải (2248)

@Anh Gia:
Cứ cày "job" đó như vẫn đang, đâu có bịnh tật gì mà '"kệ" hả anh?

Có điều, hãy ngầm làm cho gái hiểu vị trí của ẻm: một bạn tình!

Bạn tình: yêu nhau, have sex, giúp đỡ vật chất tinh thần chút đỉnh, không có bất cứ ràng buộc gì với nhau hết. Hehee.

Nếu là gái Vàng Son thì chúc mừng anh, còn là gái xấu thì ẻm cũng sớm bái bai anh, hehee.

(cồng nói lên quan điểm riêng của chú Hải) :))


 Danh Ẩn (2249)

@chị Hannah

Có lần tôi thấy mẹt chị top 1 trên withlocal he he

Mờ chị có bán hàng của chị cho khách du lịch đến nhà chị hông zậy? tôi nghĩ tranh thủ zới thiệu sản phẩm cũng tốt


 ketui (2250)

Hí! Anh Hải tưvứn cũng hay, nhưng hổng áp-phe bằng anhem trongcuộc (Tức: Bọn Bị gôngcùm, xiềngxích, nôlệ,...) Hic, nói đến đơi EM đi khóc đơi! Anh! Thiệtlà phũ wa' đi mà!
Hức hức hức!!!


 Võ dát Văn dốt (2251)

Tôi nghĩ anh Già coi trọng bạn bè nơi quán Bựa nên chia sẻ thôi chứ vài ba cái vụ nhântình nhânmánh anh ấy là bậc thầy rồi.

 Khuong Thuy Hanh (2252)

Danh Ẩn said... (2249)

Tôi đang ko bán kèm gì hết, nhõn nấu cho chúng ăn thôi anh Ẩn!

Anh có ý tưởng gì bán kèm thì hú tiếng đi!?


 Rốt (2253)

@A.Già: ở bên người nào anh cũng thấy vui thì cũng chẳng có gì sai. Chỉ có điều anh có thể thu xếp ổn thỏa với tất cả hay không? Chỉ có chính anh mới biết phải làm gì thôi.

 Danh Ẩn (2254)

@chị Hannah

Tôi chỉ nghĩ rằng chị giới thiệu luôn sản phẩm của chị cho bọn bỏn cũng được mà, còn hơn bỏn mua trên mấy cái phố cổ

Tôi thấy chị mấy lần nói về sản phẩm của người mù(?), nhẽ bọn bỏn thích những sản phẩm này cũng :D


 No (2255)


Kiếp Su-shi quay quắt thế nài.
Các con đứng đâu cũng vại! No bọng bóp cò.Tộ sư su-shi.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDOQ9rMHQaocXrveHgIP8xExMMakz5wnx1Cje0Dyx9fwlhugA4qlRSXpB95oX9g3lUKItrDZlMT36EO0Ct9P-VkVEFc3DjZ-MWO4-7PX7vB3Lmae5sb7Pdn_6zPwn3rsdhyphenhyphenRCUkesVGEB7/s1600/Untitled.jpg]

Phaolo giáo hóa!


 alex xander (2256)

[im]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/t1.0-9/10174949_10201134530045119_1530042276720157787_n.jpg[/im]

 alex xander (2257)

[im]https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/t1.0-9/1509295_10201134529725111_5444417757881880639_n.jpg[/im]
[im]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/t1.0-9/1959251_10201134529885115_4811656853237046635_n.jpg[/im]


 Anh Gia (2258)

HỊ HỊ!

Thành!!! Mọi người.

Nhẽ bai giờ A iêu BỰA cho ló nành có phỏng!

KHÀ KHÀ...


 Rốt (2259)

Khi chỉ có 2 người, thì mối quan hệ là một sợi dây mà mỗi người nắm một đầu.

Khi có 3 người trở lên thì tạo thành tam giác hay tứ giác hay đa giác. Bất cứ người nào nhúc nhích đều tác động đến những người còn lại. Anh liệu mà giữ các sợi dây cho cứng tay nhé!

Cũng không phải là không thể, như một số anh ở đây đã chia sẻ.


 Anh Gia (2260)

GỐTIÊU!

Nhẽ í iêm nà thàn nầu buông tai thì bị dây văng vầu mõm phỏng?

HỜ HỜ...


 Ngơ Ngác (2261)

Chị Rốt có vẻ nghiêm trọng vụ một mình chại xe nhẻ, em thì ngán giao thông lừa nên zí lồn chại xe, ní do đơn giản, chả liên quan gì đến tính cách. Khi em nủi điên mới con công em thì ngoắc taxi đi, chại xe trong trạng thái kích động không an toàn cho bản thân, bình thường cỏn tình nguyện chở thì ngu gì tự chại cho nó mệt ông người za.



 Ngơ Ngác (2262)

Thím Cọp thím thỉm bi bô gì vụ tên tuổi em nghe ngứa hết bẹn đơi, chất lượng làm nên tên tuổi chứ tên tuổi đèo làm nên chất lượng.
Đặt cái tên cho hoành mà bi bô những câu vô nghĩa chó nó cũng đéo thèm hửi. Như quý cô Pín nghé vào oép mái bai lấy nick Đồ Sơn sơn nữ, tên vửa dài vửa gây cảm giác khinh bỉ, nhưng những comment của cổ thì đem lại cho cổ một ấn tượng ngược lại, mái chị mái bai vẫn gọi yêu là "bác Đồ" chứ không phẩy "con phò nát".
Còn tên Cọp thì hoành vãi lồn za đấy, nghe là biết một người ngạo mạn, tự cao tự đại, thích tỏ ra nguy hiểm, luôn đặt mình ở vị trí cao hơn người, mặc dù bản thân con cọp cũng khá hoành chứ đéo phải lìu tìu nhưng thói phô trương sức mạnh làm nó trở nên kệch cỡm buồn cười.


 DragonFly (2263)

Anh Gia said... (2238)
--------------
Anh Già, trước giờ anh chưa bao giờ rơi vào hoàn cảnh trớ trêu này bởi cảnh giới khá cao. Nói thằng ra là nhát gái, nên không có kinh nghiệm. Hệ Hệ

Trên mạng nổ tóe loe thế nài thôi, chứ về nhà là anh cũng đi nhẹ, nói khẽ, giữ vệ sinh chung. Gấu dậm chân phát là còn nhìn thấy mỗi đôi dép. Hệ Hệ


 Anh Gia (2264)

HỊ HỊ!

Nghe ENGÁO kích đểu cuông CỘP mờ điếu dịn đc cười,hehe A đồ gằng quán nại sắp có một trận giao tranh long trời nở đất.

DKM...Kết quả cuối cùng mờ ai cũng biết,,,Con CỘP bị bẻ nanh,tmt.

KHÀ KHÀ...


 anh hai Bựa (2265)

Nhắc đến ông chú ta ở Gồng, cách nay 5 niên ổng lidị cô vợ và chính thức làm đám cưới với cô bồ, và bây giờ đôi uyên ương ấy đã có babi thứ 2.

Khi lidị thì mọi chuyện cũng rất nhanh vì ổng để lại toàn bộ nhà cửa các cái cho vợ và con trai.

Tiếc là trong 2 năm vừa rồi kinh tế cũng đi xuống nên ổng kiếm được không nhiều, vả lại thời gian cũng làm cho ổng già đi nên giờ trông ổng không còn phong độ như xưa nữa.


 Ngơ Ngác (2266)

Mà Cọp bựa cũ hoành vãi lồn bỉ con nào sao không chỉ mặt đặt tên đi vơ cả nắm chi vậy? Gan chỉ tới đó sao gọi là cọp được?

 Anh Gia (2267)

ACHUỒN!

AE mí nhao,dấu nghề nàm đéo.

HỜ HỜ..


 Ngơ Ngác (2268)

Pa em dễ thương vại chị Mít cứ em chã mãi her her her her.

 anh hai Bựa (2269)

anh Chuồn nhắc mới nhớ,

cái đợt mới vô mạng, anh Già kể về kỷ niệm ảnh đóng sập laptop khi đang vào quán bựa vì vện ảnh kéo mấy vàng son đột ngột bước vào văn phòng, hì hì

trái tim đặt lộn lên đầu và chữ "tình" chi phối nên mệt thế đấy, hì hì


 snow snow (2270)

Phaolo zạo nầy vẫm khỏe chứ
Phăng xít đương mệt zất đcm


 DragonFly (2271)

À, thực ra thì mỗi người thể hiện tình cảm theo 1 cách, ngoại tình không phải là xấu. Anh không cổ võ, không phản đối, cũng. Hệ Hệ

Có những em lúc yêu thương thì dịu dàng, ngoan ngoãn. Ấy thế mà hơi sao nhãng vì bận là em bộc lộ mẹ bản chất là mảnh sành cong ngay và luôn.

"Buông tay em ra là tóe máu đấy nha anh..blo...bla". Xã hội nâu, sợ kinh lên được. Hệ Hệ


 Anh Gia (2272)

CÔ BỰA KÉP NHỚ DAI THIỆT ĐÓ!
A PHỤC CÔ ZẤT.

KHÀ KHÀ!


 Rốt (2273)

@Ngác: Không có gì nghiêm trọng đâu em. Chị trêu em chút thôi. Nếu em không hài lòng thì chị sorry nhé.

@A Già: ừ cẩn thận không thì dây nào cũng đứt cả.


 anh hai Bựa (2274)

cung cấp thêm tí thông tin cho anh Pín:

Trưa nay ta ngồi với 1 jàhói, ổng nói chuyện cũng nhiều mà ta chả nhớ bao nhiêu.

Đại để ổng bảo là Lừa chê bọn Pháp lợn là đứa học trò tồi, cụ thể là Pháp đã bị thua ở Lừa bởi chiến tranh du kích mà đi xứ khác (đâu đó, có tên cụ thể mà ta đéo để ý nên đéo nhớ) vẫn bị nó xài lại cái bài này.

Rồi ổng lại bảo là nhưng Pháp là thằng thầy giỏi vì cái cách quản lý quan liêu và chính sách ngu dân thì B ta học được rất nhiều.

Lan man 1 hồi đến chuyện biển đông thì ổng bảo là mấy cái tàu cá của ngư dân ta ấy, chỉ có thuyền trưởng là ngư dân xịn thôi, còn bọn làm thuê toàn "yết kiêu" cả đấy. Lừa cũng định áp dụng "chiến tranh du kích" trên biển nhưng bài này học của Tàu nên bị bọn Tàu nó bắt bài.


 Ngơ Ngác (2275)

Em thì quá là bình thường luôn chị Rốt có bực gì đâu, bực nà em địt nài địt kia ngai her her her.

 anh hai Bựa (2276)

Chuyện tình của anh Già thực ra nó hơi lệch pha tí.

Về phía anh Già thì "yêu là chén thôi" (@bà Tưng)

Nhưng phía bé gái thì ta cảm nhận là bé ấy mới biết yêu lần đầu, yêu chân tình và không nghĩ ngợi gì luôn.

Tuy nhiên, sau khi bé đó trưởng thành là một người đàn bà thì mọi chuyện nó lại khác.

Thế nên, nếu anh Già vẫn muốn duy trì tình cảm đẹp đẽ này thì không nên để bé gái ấy từ một người "con gái" thành một người "đàn bà".

Chúc anh Già vui, hì hì


 DragonFly (2277)

Nếu anh là anh Già thì anh cứ yêu, cứ choén. Và hy vọng anh Già gặp phải em máy khắm. Tự giải tán đữo nhức đầu lâu ngai ấy mà. Hệ Hệ

 anh hai Bựa (2278)

Đây nhá, bà Tưng nói đây nhá: Yêu là phải chén thôi, người đàn ông cởi đồ của người phụ nữ ra thì cũng phải mặc áo (cưới) cho người ta được, trách nhiệm của người đàn ông là như vậy.

[youtube=qDbvW5TlOrY]


 Lão Bựa (2279)

Vẫn chưa xong chuyện cô anh Già hử?

Mụ này thâm vãi. Giả chết bắt quạ. Các VS cứ cảnh giác cao độ nhế. Lơ là một chút không mất còi thì cũng mất gương đấy.


 DragonFly (2280)

Ngơ Ngác said... (2275)
------------
Con gái cứ vui vẻ pa ưng, có tấm hình nầu update khiêu khích Anh Già 1 tấm đi, trên trển có mưa hông? Gông lại mưa mát mẻ oỳ. Hệ Hệ


 DoL (2281)

Mấy anh thíc Thị thơm thường nổ vãi đái?

Nhìn thấy gái là thấy mẹ giường chiếu mông vú?

Giao cấu?



 Ngơ Ngác (2282)

Con đang ở Gồng mà her her her, hầu như tháng nào con cũng phẩy đi vài ngài, đi lấy hàng ý, núc chiều vửa về đến nhà 15 phút sau thì mưa to, hên vãi.

 anh hai Bựa (2283)

Giải trí cuối ngày:

[youtube=kf9ymlU7bFc]


 dia thien (2284)

lon

 gialang (2285)

@ em Hannah,
Nếu không phiền, em có thể chia sẻ em đăng ký suất ăn với khách là bao nhiêu/người được không (dinner). Anh nghĩ đây cũng là một bí quyết.
Thanks em.


 Bazi Lốp (2286)

[si="5"][co="#336600"] @Anh Già
------------

Gớm, anh cứ làm hàng. anh hỏi ấy thôi chứ anh biết mẹ câu trả lời rồi phỏng?!

Lợn nòi như anh thì thiếu gì kinh nghiệm cũng thiếu gì tấm gương để soi.

Hay anh quá già để đưa ra giải pháp?!

Nỡm ạ, hi hi.

[/co][/si]


 vaix (2287)

[si="5"][co="#0000FF"]Chị Na làm thử món cá hồi nướng coi. Ngon và dễ làm lắm.

[im]http://www.onemile.jp/fns_shop/onemile/items/souzai/images/654/1.jpg[/im] [/co][/si]

@ Kụ Gia: bản chất Lừa nhà ta, đặc biệt Lừa đực, mặc định, là tráo trở, nật nọng, qua sông đấm bòi vào sóng (chi bộ đã nhất trí thông qua tổng kết này) nên việc kụ loăng quăng lập phòng lọ phòng chai, phản bội nại chị Gia cũng nà chuyện bình thường. Ngu ý của iêm nà kụ cứ thoải mái, điếu cần phải ý kiến ý cò gì đứa nào sất!


 DragonFly (2288)

Case của anh Già, anh chốt lại như này nha, rồi còn đi thể thao phát. Hệ Hệ

Theo như anh đọc báo nghe đài thì yêu cứ yêu, ẻm thích đẻ cứ đẻ, mình có trách nhiệm nuôi cứ nuôi. Vợ thì kiên quyết không bao giờ bỏ.

Đừng để các em mặc cả yêu ai hơn và chỉ được chọn 1. Địtmẹ, yêu cả 2 chọn cả 2, thế mới Bựa. Hệ Hệ

Nhớ tới vụ anh Cu Lé khi bị vợ là em Hiền-Cơm Trắng Giò Chả yêu cầu ba mặt 1 nhời, ảnh tưng tửng nói mẹ là yêu cả 2. Thế mà phải chịu đấy, và nói thế mới là ngu chân thành. Hệ Hệ



 Bazi Lốp (2289)

[si="5"][co="#336600"] @em Ngác
--------------

Anh Cọp nói đúng đó em, nhưng chưa đủ thôi.

Cái này có lần Zì đã giảng gọi là Nhân thân Online hay cái đéo anh đéo nhớ. cho chính anh Cọp. Đại khái là chọn nick phải co chọn lọc, sao cho dân chúng dễ nhớ và gây Ấn tượng, sau đó có thương hiệu đặng mần việc khác ngoài đời.
Đại loại như vậy.

Anh nghĩ là đúng đó em, trên mạng ảo hay đời thực thì đều cần danh phận @Zì em ạ!

[/co][/si]


 Lão Bựa (2290)

He he. Trong một tương lai gần thì cô anh GiÀ nên đầu tư vào một mảnh đất 5% gần công ty và xây một cái nhà trẻ hoành tráng.

Cũng cần tuyển các cô giáo mầm, chồi, lá có khả năng cùng với mình tăng thêm lượng trẻ cho nó đông vui.

Tên của nhà trẻ nhẽ nên là: NHÀ TRẺ GIA ĐÌNH.

Slogan: KHÔNG NGỪNG PHÁT TRIỂN.

He he.


 hoat tra (2291)

Tao chồi lên tăm tối rồi đây lũ chúng mày ơi.

Chúc mừng Chú Dì aka em Dì nhân ngày sanhnhat lục niên Bựa Quán. Chúc Dì chân cứng cặc mềm.
Dù thế lào đi nữa thì Dì cũng từng là BúpCặc, nên mềm đi là tốt, là tốt, đcm. Cứng như anh thì khổ, đéo gột rửa được tính lừa.

Trên kia có một vài con Bựa thảo luận về tinhyeu cốQuốc của tộc Lừa, a cũng loichoi 1 tí.

Chủng tộc Lừa sinh sống trên mảnh đất dài và hẹp, núinon, sôngngòi dày-đặc, núi rừng sansát, đcm sansát.

Đặc điểm địa lý làm cho việc di chuyển của Lừa tộc bị hạn chế chính vì vậy chúng có xu hướng sống bầy đàn, co cụm trong 1 phạm vi nhỏ-hẹp. Đồng thời để đảm bảo điều kiện sinh sống chúng cũng phải chia thành những cụm nhỏ, dải dác trên những vùng lãnh thổ khác nhau.

Cư dân ở những cụm khác nhau rất khó có điều kiện giao lưu lẫn nhau (giao phối are thelike), thường thì chúng có xu hướng căm thù lẫn nhau, tại sao thì tao đéo biết, hehe.

Vì chỉ quanhquẩn trong cộngđồng nhỏ của chúng nên tìnhyêu với cộngđồng với mảnh đất (aka quốc thổ) không ngừng tăng, suốt vài K năm như thế tình yêu của chúng ăn sâu vào tiềm thức, vào máuthịt và trở thành một thứ bảnnăng.

Ngược lại với tìnhyêu cộngđồng, quốc thổ là sự kỳ thị với chủng tộc khác (non Lừa) và ngay cả Lừa khác họ, điều này khiến chúng căm thù ngoại bang, ngoại tỉnh, ngoại huyện, ngoại thôn, ngoại xóm, ngoại làng, tóm lại là chúng căm thù những gì không thuộc về của chúng. Lòng cămthù lại củng cố thêm tìnhyêu Lừa đối với những gì thuộc về Lừa, chúng yêu luôn cả cứt đái mà chúng ỉa ra, tình yêu này ngày càng trở nên bấtdiệt đcm bấtdiệt.

Ở một khía-cạnh khác do chúng chỉ sinhhoat trên phạm vi nhỏ, nên cùng với sự gia tăng về dân số làm cho tài liệu sinh sống (aka tài nguyên) ngày càng giảm đi. Do bản năng sinh tồn khiến cho sự cạnh tranh giữa Lừa với Lừa ngày càng khốcliết, đcm khốcliệt, điều này làm cho chúng có xu hướng dẫm đạp lên nhau để sống.(phần này hơi lạc đề, dưng mà anh kệ mẹ, hehe).

Đến thời B ngự trị xứ Lừa, B cũng không chủ trương phát triển giao thông công chíng nên sự giao lưu giữa các vùng của Lừa với nhau và với bên ngoài vẫn bị hạn chế, hệ lụy của nó là sự kỳ thị vùng miền, kỳ thị ngoại bang được củng con mẹ nó cố và tình yêu tổ quốc ngày càng trở nên mùquáng.

Đó mới chỉ là yếu tố địa chínhtrị làm ảnh hưởng đến bản tính lừa tộc, ngoài ra còn yếu tố vănhóa, giáodục,tôngiáo ..., mời bọn bựa chém tiếp.



 Anh Gia (2292)

CU LỐP!

NGOAN CHO CÁC CHÚ NÓI CHIỆN.

KHÀ KHÀ!!!


 Củ ChuốiTây (2293)

Item Title:
Fast MBA/FLP Tuition Fee
Pay to join: Fast MBA
Your Google login email:
Referred by:
Date:
May 28, 2014
Time:
15:15:35 GMT+07:00
Status:
Completed

(Unique Transaction ID #81K057792C1146444)

=============================
Xác nhận thanh toán học phí MBA cho văn công: Pulit

Thư mời vào lớp học, Văn công Pulit vui lòng gửi để Zì cồng phơm.

Thành thành.


 Bazi Lốp (2294)

[si="5"][co="#336600"] Em Ngác
---------------

Chính vì vậy bắt đầu từ ngày 2/5/2014, ngày thằng cu nhà anh ra đời, anh đã làm 1 cuộc đổi lích lịch sử. Từ Tùng Lốp thành Bazi Lốp.

Anh kì vọng rằng đầu tiên là trong quán Bựa, nói đến Paris là nhớ đến Lốp, sau đó là ngoài đời. dân mạng sẽ nói Bazi Lốp như Cmnnr, GATO, Dcm....

Nếu có thể sau 10, 20 năm nữa, Thiên Hạ sẽ nhắ đến Bazi Lốp như Siminop, Macdonald, Kotex....

Biết đâu lại có băng vệ sinh BaziLôp, đồng hồ Bazi Lôp, fastfood Bazi Lôp. He he

Nếu có ngày đó em nhớ ngày hôm nay nhé.
[/co][/si]


 DragonFly (2295)

Thuốc chữa tiểu đường phát minh từ Ấn Mọi cần phát huy mạnh ở Lừa nè. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=aaEqZQXmx5M]



 DragonFly (2296)

Biết đâu lại có băng vệ sinh BaziLôp, đồng hồ Bazi Lôp, fastfood Bazi Lôp. He he
--------------
Địtmẹ, chơi tennis thì ghét nhẩt con nào tên là Lốp, lốp hoài mỏi cả cổ. Hệ Hệ

Thôi, đi thật đéo nán lại nữa. Hệ Hệ


 Lão Bựa (2297)

He he. Cứ tưởng tượng một ngày nào đó một cô mầm, chồi, lá etc muốn được cô anh Già quan tâm nhẽ phải đạt danh hiệu cá nhân xuất sắc hay chiến sỹ thi đua mà lão cười phụt mẹ hụm nước vô keyboard. Đèo mẹ.



 Pú lit (2298)

Củ ChuốiTây said... (2293)

Chúc anh Chuối ngày càng tinh hoa.


 Hồng Quân (2299)

Anh Lài có clip đặc sắc. Cười toé dắm.

 Vợ Đánh (2300)

Thím Vợ Đánh aka Lào-pổ-tà phọt lên đơi.

Mấy ngài bận công cán bên Cam (để làm chó giề cacc biết mịe rồi phỏng ?) quán bam quá xá quà xa, đành lướt còng zậy.

Có trải nghiệm làm Lợn Lòi mới hiểu tâm tư anh Già, cô Lão Bựa tư vấn sa lông bỏ mẹ, nói thế ai chả nói được.

Phụ nữ yêu đờn ông, và họ chỉ mong muốn Một người, người đó phải hội tụ mọi điểm x-men cần có: tài giỏi, khéo léo, giàu có....(loại trừ đẹp zai nhé, lên đến Lợn Lòi còn đẹp nổi giề hehe).

Trái lại, x-men lại có thể 'yêu' (hay na ná 'yêu' í) phụ nữ ở Một điểm, đó là sắc đẹp, nhưng phải trên Nhiều phụ nữ !

Trường hợp anh Già có phần chắc anh đang chuyển từ trạng thái 'vô tình' săn mồi thành 'con mồi'. Nghe anh trình bài cũng thấy anh 'tình cảm' bỏ mẹ, cha nội nài nhìn sâu vào mắt sẽ thấy mắt ướt ướt & long long lanh lanh hehe.

Với đặc tính nài cô anh Già phải bỏ qua ngai & luôn cơn 'thèm'.

'ăn bánh trả tiền' là lựa chọn sáng suốt, tất nhiên với muôn-vàn gái đẹp đang sẵn sàng chờ phone Lợn Lòi, dễ ẹt, có phỏng anhGia ?

Nếu vẫn còn liu luyến thì thỉnh thoảng bậc nhạc nghe bài 'riêng một góc giường' của Tuấn Ngọc í.

hết chiện



 Lão Bựa (2301)

Vợ Đánh said... (2300)

Mụ vợ tẩn. lão đã kịp tư vấn cho cỏn đâu. Lão chỉ vẽ ra những gì cỏn sẽ gặp thôi.

Toàn kinh nghiệm thực tế và không xa lông một tẹo nào nhế.

PS: Dạo này cô ít nhai xèng nên phân cũng bớt mùi xèng nhể.


 Vợ Đánh (2302)

Thím Vợ Đánh trả lời câu hỏi của con bựa nào đới (Xong Thủng ?) về bao bì nhựa PE gói thực phẩm.

Rằng, đến giờ thím chưa thấy ngành bao PE dùng phụ gia cấm ngoài doanh mục (trừ bọn sản xuất đồ chơi &vàng mã).

Tuy nhiên thím khuyến cáo cô xài máy cái bọc trắng trong, càng trong càng tốt, và đừng dùng bao ấy đựng nước lèo (hay bất cứ nước/ đồ ăn gì nóng).



 thieutatoken (2303)

Nâu nắm zồi íu thẩm quán bựa. Vì Tá íu có náp tóp. Nai có quả mái bàn, thử cồng Bam phát. Tộ sư bọn Phây búc chiếm hết time của Tá.

 Anh Gia (2304)

HỜ HỜ!

Case nài hiểm phết đéo đùa vì nó hiên diện đâu đây quanh ta hàng ngày,trong đời người mấy ai ko ít nhất là một lần gặp nó.

Mời,mời các BỰA NHÂN chém típ.

BỰA THẦN ĐỊT-Chém về cách đánh nhanh,dai và nhớ...
BỰA KINH TÀI-Chém về hơn thiệt,hiệu quả của case nài.
BỰA ĐẠI BÀNG-Chém về cách xóa dấu vết hoặc cả vú lấp miệng...
BỰA CÁC MÁC,GIÀ HÓI-Chém về nhân quả,ném đá dấu tay hay ăn vụng chùi mép,chả hạn
BỰA LỰU ĐẠN-Chém về các tấm gương tối,sáng về việc viển...etc.

-Trên tinh thần học hỏi và cầu thị,A mời mời...

KHÀ KHÀ!!!



 Lão Bựa (2305)

Tặng cô anh Già video clip này.

[youtube=http://youtu.be/0g6KNvKmQtk]

Lyric:

Có người từ lâu nhớ thương biển
Ngày xưa biển xanh không như bây giờ biển là hoang vắng
Lời tôi nhỏ bé tiếng gió thét cao biển tràn nỗi đau
Tình em quá lớn sóng cũng vỡ tan đời tôi đánh mất

Giấc mơ không còn biển xưa đã cạn
Vắng em trên đời biển thầm than khóc ngàn lòng với tôi
Cùng tôi biển chết, cùng em biển tan
Ngàn năm nỗi đau hóa kiếp mây ngàn cô đơn biển cạn

Có người hẹn tôi tới phương trời
Biển xưa lắng nghe trắng xóa nỗi niềm biển không lên tiếng
Ðời tôi nhỏ bé trước những khát khao chìm trong nỗi đau
Tình em quá lớn với những đam mê làm nên oan trái

Sóng reo não nề hải âu không về
Vắng em trên đời biển thầm than khóc ngàn lần với tôi
Cùng tôi biển chết, cùng em biển tan
Ngàn năm nỗi đau hóa kiếp mây ngàn cô đơn biển cạn


 Pantalon IV (2306)

@ Chu Hai : đồng ý với Chú Hải là hiểu Kinh Thánh bằng tiếng Do Thái là rất quan trọng, nếu có điều kiện. Không thì bị hiểu lầm. Martin Luther khi đã 50 tuổi đã tiếc rẻ là nếu được còn trẻ ổng đã nghiên cứu tiếng Do Thái. Riêng chử " khiêm nhường " như Chú Hải nói, trong tiếng Do Thái có từ טוֹב, đọc là Tov, vừa có nghĩa là khiêm nhường, vừa có nghĩa là ...tốt đẹp. Bọn Do Thái nói ok là Tov, như là " tốt" trong tiếng Việt. Và nhiều từ giống tiếng Việt nữa, thế mới hiểm.

 Lão Bựa (2307)

Thôi. Gí... vào thảo luận nữa.

Mọi cái nói hết mẹ gòi. Cái gậy ăn mày của cô muốn chống vào đâu thì lão kệ mẹ.

Đèo mẹ. Bao nhiêu cồng và time rồi lại quay về điểm xuất phát.

Cô hãy tự gặm nhấm niềm vui hay nỗi buồn của cô đi. Lão lượn đây.


 Anh Gia (2308)

A ĐÙNG ĐI!A BỤA LÃO ĐỪNG ĐI...HÃY Ở BÊN E LÚC NÀI!!!

KHÀ KHÀ!


 Đào Lộn Hột (2309)

Hai babies nhà quan lớn, daughter 17, son 15 tuổi.

Làm thế nào cho chúng nó yêu đọc sách chi bộ nhể? Mẹ sư nó lười kinh lên được. Suốt ngày úp mặt vào tivi mí máy tính.

Thanh kiu all!


 Dao Kiem (2310)

[si="5"][co="#006400"]
Quan Đào
Anh không đọc sách nhiều khó khuyến khích con anh đọc lắm. Anh phải trò chuyện hỏi han chúng nhiều lên, đi cùng chúng đến một số nơi như lịch sử (not chiến tranh), thiên nhiên. Gợi mở, kích thích rồi khuyến khích tìm thông tin qua sách báo.

Giờ đọc sách điện tử cũng ổn mà danh Đào. Nhưng đọc sách giấy vẫn tốt hơn, nếu mua máy đọc sách thì loại e-ink chuyên đọc sách tốt hơn tablet. Cái nào cũng có ưu nhược điểm, tablet giải trí phim ảnh nhiều hơn.

Căn bản anh tăng thời gian cho con đi và hoạt động ngoài trời thì sẽ giảm thời gian ngồi lì với máy tính + vi tính. Từ từ thì hình thành thói quen mới nhưng không thể nhanh được. Chúc anh cải thiện tình hình. [(o)]
[/co][/si]


 hungminh bui (2311)

[si="5"]A Dao Kiem 2310 nói hộ mất rồi.

Chúc a quan Đào có nhiều time cho mini. [/si]


 Lão Bựa (2312)

@Đào lộn.

Cách hay nhất và hợp lý nhất là hòa nhập với chúng. Nghĩa là cũng phải hòa nước sông chén gụ ngọt ngào. Hãy thực sự là bạn chúng, để chúng tin tưởng và luôn vượt trội trước chúng.

Khi cô đã là bạn chúng và vượt trước chúng thì chúng tự giác sẽ nảy sinh ý muốn ganh đua với cô. Mọi chuyện tự nó đã trở nên dễ dàng gòi. Cô làm gì chúng sẽ làm nấy và luôn mang trong đầu phải vượt qua cô.

Nói thì vậy nhưng khi thực hiện không dễ đâu. Nếu cô không thể làm được thì những người cô thuê cần nắm được những nguyên tắc đó: Kích thích sự tranh đua và hướng chúng vào một điều gì cụ thể.

Cô nên nhớ: Không thể cấm bọn trẻ sử dụng internet. Nhưng cô có thể thảo luận với chúng một hành trình được sắp đặt. Nói đơn giản: Khi ra khỏi cửa tới chợ là mua mớ rau về nhà. Chặng đường rất đơn giản phải không? Nhưng sẽ không đơn giản khi ra khỏi nhà thấy có tai nạn xe cộ, bỏ qua. Tới chợ có đám đánh nhau và mọi thứ tùy cô tưởng tượng etc. Chúng sẽ quên chuyện mớ rau muống hay thậm chí lạc mất trong cái không gian hỗn độn đấy. Chúng sẽ hoang mang rất.

Vấn đề là cô hãy tạo cho chúng có một thói quen lọc thông tin. Chả hạn như cô nhờ chúng tìm hộ cái cô cần etc. Cô và chúng cùng xử lý thông tin. Khi đã thành một team thì cái cô cần đã đạt được gòi đó. He he. Gụ nói nha. Xỉn quá gòi. Đèo mẹ.


 Hồng Quân (2313)

Đào Lộn Hột said... (2309)
Tôi hay dẫn baby đi nhà sách anh à. Ở nhà sách mình uống cafe còn bọn trẻ thoả thích tìm những gì chúng muốn, hoắc chúng có thể vẽ tranh, tô tượng...


 Lão Bựa (2314)

Anh Gia said... (2308)

Lão xỉn mẹ gòi. Muốn đi cũng không được nữa.

Tao chỉ vì bố con mày đấy thôi. Địt mẹ thàng Bá Kiến.

Đèo mẹ.


 anh hai Bựa (2315)

Những phút xao lòng

Có thể vợ mình xưa cũng có một người yêu
(Người ấy gọi vợ mình là người yêu cũ)
Cũng như mình thôi, mình ngày xưa cũng thế
Yêu một cô, giờ cô ấy đã lấy chồng

Có thể vợ mình vì những phút mềm lòng
Nên giấu kín những suy tư, không kể về giấc mộng
Người yêu cũ vợ mình có những điều mình không có được
Cô ấy không nói ra vì sợ mình buồn

Mình cũng có những phút giây cảm thấy xao lòng
Khi gặp người yêu xưa với những điều vợ mình không có được
Nghĩ về cái đã qua nhiều khi nuối tiếc
Mình cũng chẳng nói ra vì sợ vợ buồn

Sau những lần nghĩ đâu đâu mình thương vợ mình hơn
Và cảm thấy mình như người có lỗi
(Chắc vợ mình hiểu điều mình không nói
Cô ấy cũng thương yêu và chăm chút mình hơn)

Mà có trách chi những phút xao lòng
Ai cũng có một thời để yêu và một thời để nhớ
Ai cũng có những phút giây ngoài chồng ngoài vợ
Đừng có trách chi những phút xao lòng

THUẬN HỮU


 Dao Kiem (2316)

[si="5"][co="#006400"]
Anh Đào
Như vậy khác nào anh đem con bỏ chợ he he. Anh là người rất quan trọng để trò chuyện tâm tình với chúng, với kinh nghiệm cuộc sống của anh có thể nói chuyện bảo đảm thu hút con anh đấy.

Anh đem chúng bỏ ở nhà sách làm gì mặc chúng sẽ không giúp chúng đam mê đọc sách đâu. Tham gia lựa sách, hỏi chúng thích chủ đề gì? vì sao? Nói chung là anh phải trò chuyện với chúng, đcm "TRÒ CHUYỆN". Còn cứ quăng cho chúng cái này cái kia thì pó tay thôi.

Phải vẽ đường cho hươu chạy, chạy đúng chư chạy sai thì sụp mẹ hố đấy
[/co][/si]


 Fort Minable (2317)

[si="5"][co="#660066"]Đào Lộn Hột said... (2309) và Dao Kiem said... (2310)

Ở đây có cái khó là 2 'sếp' của quan Đào lớn rồi mà chưa có thói quen đọc. Cho nên quan trọng nhất bây giờ là phụ huynh phải đọc và đọc cùng. Quan đào có thể dùng 'củ cà rốt' khi 2 'sếp' tóm tắt 1 cuốn sách mới đọc xong?

Nếu ở SG, 'vô tình' đưa 2 'sếp' vào nhà sách Nguyễn Huệ 1 vài lần chẳng hạn?

Tôi thấy thói quen trao đổi 1 chủ đề gì đó trong lúc ăn sáng và ăn tối cùng các thành viên trong gia đình rất hay. Tôi cũng đang cố tập đây CACC.
[/co][/si]


 Lão Bựa (2318)

Lão vừa qua cơn say gòi. Bây giờ là tỉnh nhế.

Sách đọc đã cáo chung gòi. Thời của các eboook đã lên ngôi.

Ai đó nói: Thức thời mới là quân tử.

Sách sảnh hay mọi cái tương tự cũng chỉ là vật chuyển tải kiến thức mà thôi. Cái quan trọng là chúng chủng sẽ đọc cái gì, sự quan tâm của chúng ra sao?

Và ở đây người định hướng chúng thực sự quan trọng. Họ sẽ phải là một tấm gương của chúng, một đỉnh cao chúng muốn vươn tới và cũng như chúng họ sẵn sàng chia sẻ.

Túm lại không nhiều lời nữa: Nếu các cô ít từng trải thì tác dụng sẽ ngược lại đấy. Đèo mẹ.


 batthanhquan6868 (2319)

Anh Già: Bà đồ rằng đôi trẻ yêu nhao thiệt tình chớ hông phẩy tình yêu bọ xít bên chổng đít bên đút cu, đúng hông???

Mí case nài, bà hy vọng cô sẽ là một tình nhân chân chính, say đắm và khờ dại nhưng đừng đểu cáng aka lừa xong ông phắn như con Tướng đã từng hehe.

Vậy mần răng để vẹn toàn nhứt có thể??? đơn giản rất

Cô hãy âm thầm thắt ống dẫn tinh binh vìa luyện bế tinh chắc ko kịp.

Ba năm sau mọi việc vưỡn ngon nghẻ thì âm thầm cũng đi tháo ống, sinh một thiên thần, sợ điếu.

Nếu cô chưa tháo mà ẻm báo mí cô đã mang bầu thì bà sin trúc mầng, trúc mầng khà khà. Chọn Cầu Rào 2 cho chắc nhế :v


 Lão Bựa (2320)

Liên thiên thế đủ gòi. Lão phắn đây.

BB lũ bựa. G9.


 Bựa Chính Ủy (2321)

Chào chi bộ!

Định lặn luôn mà thấy Zì bắt nạt anh Zẻ quá nên trồi lên tham luận phát:

1. Zì cứ be be cái mồm nhân văn công chính nhưng việc dì khóa mồm người khác và chưởi úp sọt không cho tự biện hộ có công chính không?

2. Dùng biện pháp định hướng dư luận và áp đảo tinh thần người khác trong tranh luận là áp dụng kỹ xảo tốt nhưng đcm ở đây quán đề cao vấn đề bình đẳng thì việc thể hiện mọi hành vi áp đặt cả vú lấp miệng em như thế có bình đẳng không hở con mẹ Zì đít toác?
3. Đcm chi bộ cứ a dua ào ào lên, bài học đầu tiên là nhìn vấn đề đa chiều (tập suy nghĩ như ông bò hay ông bựa con quặc gì đấy), con Zì phun cứt xối xả vào mồm anh Zẻ thì anh Zẻ vẫn có quyền biện hộ và một mình con Zì đéo có quyền định hướng cả quán theo suy nghĩ và định kiến của cỏn, trừ khi cỏn đốt quán.

ĐCM CACC là đồ con Lừa, con Bín cứ bebe mồm chửi CAM với Tòa VN case anh Zẻ sao đéo dám mở mồm bật con Zì?


 Anh Gia (2322)

HỊ HỊ!

A thích cô gòi đới! cô BÁTTHANH.

- HÃY THA THỨ VÌ HẮN LÀ NGƯỜI TÌNH-

Câu của thằng nầu đéo nhớ!

KHÀ KHÀ!!!


 ketui (2323)

Hi! Chi bộ thúi! again.
@ Daubac (2302)
Ta nói: "Nguyhiểm thì cũng nên giớihạn thui chứ? Nguyhiểm kiểu đéo này, thiệt đỡ đéo nủi lun ới!"
Thiệtlà, phục anh wa' đi! anh Daubac!

Bỏnhỏ nè: " Thế, EM mần toàn lò viba để: nấu, nướng, luộc, xào,... Lúcnào cũng phải có wrap thì mần thao, địtmẹ, EM phải mần thao???


 Ngẩu Pín (2324)

dcm con Bựa chính ủy, anh Rẻ bị khóa 5 ngày do chửi vàng son, liên quan đéo gì vụ kia.
có thả ra, cũng ko cãi đc đâu, con Bựa chính ủy vào cãi hộ anh Rẻ đi hê hê.


 batthanhquan6868 (2325)

Bà đồ rằng cô đã tiêu hết 19,5l/20l, vìa thế có thắt ống cũng ko thiệt hại lắm hehe

Trúc cô ko thành gà sống thiến :v


 ketui (2326)

Lầy! Lầy!
Đi đâu mà nhanh thế Lão bựa?
Thế, nay Lão uýnh cờtướng Lão đi con gì trước? và thắng hay thua?
Đời là mấy? mà Lão cứ thở dài!?



 Bựa Chính Ủy (2327)

This comment has been removed by the author.

 Bựa Chính Ủy (2328)

Còn case Anh Già

Người như anh chắc chắn đéo thiếu gì nữa ở dốc bên kia cuộc đời trừ vài VS chinh phục đưa vào chiến tích. Anh cứ ngồi iêm nghe hết đã.

Việc chinh phục gái nó là bản năng của các anh mẹ rồi.
Gia đình anh dù có hoàn hảo cỡ nào cũng có lúc cơm canh lạnh, gái nó nhảy vào nhá đúng lúc đấy mà lại là VS thì anh có đỡ bằng giời.

Tôi biết anh lên đây chém chi bộ cho vui hoặc chứ xin ý kiến con mẹ gì cái ngữ lợn lòi như anh có mẹ nó quyết định trong đầu rồi.

Tôi đoán anh đéo thoát được em này trừ khi em ấy tự nguyện rút lui. Mà cái ngữ làm cùng thì có rút cũng đéo kịp..hố hố hố...chia buồn cùng vện anh và đcm anh dù anh chưa ngoại tình hay đang ngoại tình trong tư tưởng.


 Hoai Mien (2329)

Trường hợp của Anh Già nghe có vẻ chẳng già tí nào nhỉ?

Cô gái 2x dựa vào chàng giai cuối 4 đầu 5 hiểu biết, đông xèng đang là mốt anh ạ. Tuổi 2x ban đầu ẻm chưa cần dang phận thật nhưng bắt đầu từ đầu 3 trở đi không còn nữa đâu nha. Ẻm trưởng thành hơn, viên mãn hơn và Anh thì già hơn, yếu hơn. Từ thế thượng phong anh chuyển sang phòng ngự, hự hự... Đá bóng phòng ngự liệu có ghi bàn được không ta?



 Rốt (2330)

Nghe các zai tâm sự chia sẻ với nhau thấy thương ghê ta. Bởi vậy Rốt mới bảo case này hay. Ái tình và nhục dục nó làm người ta mê muội kinh lắm. Chả ai nói hay được đâu. Tổng thống Mẽo còn chả thoát kia mà.

 Hannah (2331)

gialang said... (2285)

Giá xuất ăn là anh tự đặt nha, bọn Withlocals sẽ cắt lại 20% phí dịch vụ, còn lại phần anh. Anh vào web đó sẽ thấy giá cả rất chi khác biệt, ai thích để giá bao nhiêu cũng được.

Service của em Na thì sau khi trừ 20% còn đâu đó hơn 9USD/khách. Trừ đồ cắn, bú của chúng đi thì còn tầm 4USD. Lợi nhuận bằng tiền là không đáng bâu nhiêu, nhưng cái chính là có cơ hội sủa tiếng Anh xa xả, cho bọn nhi đồng có cơ hội thực hành, và thêm hiểu biết thôi anh.

Số lượng khách/lần book thì tùy anh xem nhà anh chứa được tầm bao nhiêu? Có đủ người take care ko? Em Na chỉ nhận maximum 3 khách/bữa vì nhà ko có giúp việc, một mình em làm hết mọi thứ.

Withlocals thực ra chỉ thích hợp cho khách lẻ, khách balo, chứ ko phải là khách đoàn.

Một số cty dlich ở Nụi cũng có tổ chức cho khách ăn tại nhà dân, nhưng phải có nhà đủ rộng để chứa được cả đoàn. Nhà cô giáo dạy Piano cho bọn nhi đồng nhà tui nhận tiếp loại này, do nhà rộng nên có thể tiếp đoàn tới 25 khách, và giá thì đâu đó 30usd/khách cơ. Cá kiếm phết! Thường thì khi có book cả đoàn như thế, cô giáo sẽ đặt món ở nhà hàng nào đó outsource rồi nhà hàng cho vài ba em nhân viên đến phục vụ nhưng ko được mặc đồng phục nhà hàng nha, phải ăn mặc y như người nhà cô cổ vậy. Sau đó thì cô cổ hoặc con gái sẽ đàn dăm ba bản piano phục vụ khách. Tôi không biết số lượng đoàn mà nhà cô tiếp là bao nhiêu nhưng nghe ông chồng cô giáo nói là nguồn thu chính của gđ!

Nếu nhà anh rộng, có vài ba người có thể giao tiếp được thì có thể liên hệ các cty du lịch đưa khách châu Âu để hợp tác.


 Bựa Chính Ủy (2332)

Tôi đéo có data phán thế buồi nào được hả anh Pín?

Giờ con Zì tạm treo tội chưởi gái lại thả anh Zẻ ra xem quặc nhau tôi mới biết đúng sai thế nào chứ.
đcmnc toàn đú theo lãnh tụ


 ketui (2333)

@ Daubac (2300)
Không ngờ, U là kẻ phá thối.
Côngtrình EM viết tấn bi-kịch (mói chapter 1), U rảnh C wa' đi hả? Phán balăngnhăng trúng ngai đoạnkết!
Địtmẹ! Nỡm! Thiệtlà, rảnh C wa' đi chứ hả?
Đồ, thối...tay!


 Hannah (2334)

Danh Ẩn said... (2254)

Tôi cũng nghĩ đến việc viểng dưng chưa muốn làm, vì không muốn khách họ có ấn tượng là mình tranh thủ nhiều thứ quá!



 Anh Gia (2335)

HỜ HỜ!

MIÊN-MÔNG-MẨY! Lo xa quá vậy cưng.

Cô ỦY THẦNĐỊT! A ngưỡng mộ tem Cô gất,dcm...

KHÀ KHÀ!

(Bữa nai A bế quan trong mật thất chờ các cô đai,tắt mịa hết đt gòi)

KHÀ KHÀ!!!


 MBTradingVN (2336)

Các bựa nên bớt vào quán và tập thói quen đọc sách trước khi đi ngủ nha...

[img=https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/t1.0-9/10308249_1505698902983689_9164434529446509859_n.jpg]


 vừ a xoắn (2337)

[si="5"]Anh thành cô Hốc vì đã bốt lại cồng cho a nha! hóa ra lỗi do mềnh, a xin lỗi cả giang hồ cỏ BúaTạ nha, hehe thật là ngại quá đi mà.[/si]

 ketui (2338)

@ Hannah (2234)
Có giề đâu nàng hỡi? Chính cái tháiđộ dèchừng ấy, Tây nó mới nghĩ ta kháchsáo. Hãy cứ thật như đếm, rùi nàng cũng sẽ nhậnđược cái mình đã/đang đếm!
Tựtin lên hỡi nàng!


 Anh Gia (2339)

EGỐT 2330
---------
E ngọt ngào y như VS của A vại!!!

HỜ HỜ!


 Hoai Mien (2340)

Ui ui... Anh Già, sao biết Miên MM vây ta? Nghi quá à nha.

 ketui (2341)

@ Cô MBT (2336)
Cái giề thề cái, mầnhàng đéo được chấpnhận nơi wa'n này!
U C what I said!
Fuck U! Bullshit!


 Đào Lộn Hột (2342)

Thấy cacc tư vấn đọc cùng với bỏn quan vội tắt PC chạy xuống 3 cha con cùng đọc. Gớm, lâu lâu mới đọc thấy mõm ngượng ngượng nà. Chúng nó đi ngủ rồi mới róm rén login cám ơn cacc 1 câu.

Hồi trẻ mình hay đọc. Chả phải tinh hoa đéo gì mà là chả có mẹ gì chơi, thành ra bây giờ lại hay. Ít nhất là fall in love em nào không cần phải mang lên mạng hỏi giống anh Già xơ gan.

Cám ơn cacc. Từ mai tôi cai cmn bớt quán sá (this page) và phây phiếc để đồng hành cùng bọn trẻ dịp hè này.

Mà cũng chả biết cho chúng nó đọc gì. Chả lẽ lại "Đừng Đốt" mí "Xin lỗi anh chỉ là thằng buôn chứng"?


 Anh Gia (2343)

HỜ HỜ!
A hông bít đao...
HỆ HỆ!


 Ngơ Ngác (2344)

Anh Lốp đủi tên nghe hay em khen, nhưng cái tên hay chỉ đem lại thuận lợi ấn tượng ban đầu, quan trọng vẫn là nội dung cồng như nào thôi. Tên rõ hay cồng như cặc phí cả cái tên phỏng anh? Tên như cặc hay lấy cặc làm tên mà cồng chất thì hãy nhiền vào thần địt Viếp đỏ Ngẩu Pín aka cặc bò her her her.
Anh kệ mẹ bà Zì bả nói gì, anh xác nhận em nghe em nói đúng không đã, bả nói xuôi cũng đúng mà em nói ngược chả sai mới vãi nồn chứ her her her her.


 Rốt (2345)

Chuyện của A Già, chỉ là đam mê nhất thời hay là tình cảm sâu đậm tri âm tri kỉ thì chỉ mình ảnh biết.

Rốt không bao giờ xúi ai làm điều gì, cũng không can ngăn ai làm điều gì. Chỉ khơi gợi cho họ suy nghĩ rồi tự quyết định. Mà hình như A Già chỉ đợi có ai khuyên làm tới đi là vỗ tay rần rần nhỉ? Trong lòng chắc đã muốn đến chết đi được rồi.

Lỡ nói câu này không biết có góp phần xúi ảnh leo rào hay không: đừng để phải tiếc nuối khi đã 80 tuổi.

Nhưng mà tiếc vì đã làm hay không làm thì anh tự lo nhé.


 Hannah (2346)

Đào Lộn Hột said... (2342)

Bắt giò quan Đào xa rời nền văn học quá xá nha. Tối mai anh dắt 2 teen đi ăn Pí dà fát fụt rồi đưa 2 teen vào hiệu sách. HN có mấy phố sách (Quanh Tràng Tiền và phố Trần Quốc Hoàn (đúng tên ko nhỉ? phố gì mà nối chỗ đoạn Trần Đăng Ninh ra đường Phạm Văn Đồng sau lưng ĐHSP ấy ah), hiệu sách liên tiếp. Ngã vào đó mà 3 bố con nhà quan không túi to túi nhỏ ra về thì tui đi bằng tay nhá! hehe...


 ketui (2347)

@ Anh Dao (2342)
Vầng! Anh ra đi thanhthản!
Đéo tiễn!
Kekekkek!!!


 Rốt (2348)

@MB: Đọc sách gì giờ? Cuốn "Sợi xích" của em Như đó hả? Hình như cấm rùi mà?

 Ngơ Ngác (2349)

Anh Già kiếm chuyện cho các bựa bàn chơi thì được chứ chuyện tình cảm chẳng ai quyết định thay bản thân mình được đâu, chẳng có gì gọi là đúng hay sai cả, chỉ có muốn hay không muốn thôi.

 Rốt (2350)

Anh Đào mua sách tiếng Anh cho con đọc nha. Sách tiếng Việt đọc hư người.

Nhưng mà anh đọc 10 thì mới mong con anh đọc 5.


 MrSimacai (2351)

Chầu chi bộ, Cai cụt tai tôi mạn phép được pốt quảng cáo cho trang trại rau mầm của Cai tôi. Hiện giờ tôi đã ổn định được công nghệ sản xuât rau sạch từ xơ dừa, hạt giống tôi nhập từ New Zealand. Chi phí đầu tư cũng ngoài trăm triệu. Chi bộ vui lòng theo link này để tham quan nhé:

Trang trại rau mầm của Cai lòi dzom cụt 1 tai

Đây là hình , tộ sư tôi ốm yếu hom hem quá

[im]http://s14.postimg.org/fjrd7vi41/IMG_1009.jpg[/im]


 MBTradingVN (2352)

Sợi xích không bị cấm, kể cả cuốn sách gì của em Tam Phan đó...nói chung sách gì có tư tưởng vĩ đại, dâm ô thì không cấm

 Anh Gia (2353)

HỜ HỜ!

A biết nà lũ đàn ông bọn A tham lam,nhỏ nhen,bần tiện và tinh tướng...Các cồng tham gia case nài của bọn đực rựa bọn A phản ánh gất rõ điều điểu.

Thôi bai giờ dư vại đi.A mong VS rón tai nàm phúc nói gõ cho A bít si nghĩ của mềnh khi đặt mềnh vầu vị trí của VS đó!

HỜ HỜ!!!


 ketui (2354)

@ Lại cô MBT cùng cồng trước.
Đùmá, phảnđộng cũng 1 vừa 2 phải thui chứ cưng!
EM, cứ phải đọc wa'nBựa trước khi ngủ (dù say hay tỉnh, mà tỉnh ít hơn say) thì ngủ mới đặng!
Hay anh đang ngộ chữ?!!!
Địtmẹ, ngộ chữ!
Cô nên chỉnh loa về phía kinhtế như cô đã từng. Đừng để EM bắtgiò nhé!
Liềuliệu cái thần hồn. Đùmá, nhansắc có hạn mà bomđạn vôbiên!


 MrSimacai (2355)

Nhân tiện, anh chị nầu rành về quảng bá online xin vui lòng chỉ giáo giúp tôi. Khách hàng mục tiêu của tôi là các nhà hàng, quán ăn trung cấp trở lên.

Tôi lạy các anh chị 1 lạy thay lời cảm ơn.

[im]http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2014/04/29/khan-gia-6.jpg[/im]


 Hoai Mien (2356)

Cai cụt tai

chúc mừng trang trại của Cai. Muốn làm Lông dưn như Cai quá chả lẽ phải cắp sách sang Miên để học chăng?


 Đào Lộn Hột (2357)

Vâng chị Hân. Các cháu nhà quan hay đi Nhà sách Tiền Phong chỗ sau Gò ông Ké. Chúng nó mua gì, và đọc hay không, thú thực quan mải việc dân việc nước, có bỏ bê cả năm trời.

Tự dưng hôm qua mới hỏi con chị, rằng con có yêu truyện ngắn không? Nó bảo, con chả biết như thế nào là truyện ngắn. Hôm nay quan lôi ra quá trời truyện. Tối bắt đọc Cánh đồng bất tận của vàng son Nguyễn Ngọc Tư với quả ghen tuông gắn keo 502 vào dép đối thủ bất hủ.


 Ngẩu Pín (2358)

Chúc mừng anh Cai cụt cai có gao mầm, các bựa Gòn mua gao giúp anh Cai phát tài đi hê hê.

Tôi nghe đồn rao mầm ăn địt khỏe khỏe là, đó là tôi suy từ hồi tôi ăn rá sống, còn gao của con Cai đéo biết chắc hê hê.
dcm cái nhà anh Giá sống thánh hê hê


 Trang Hoàng (2359)

Bốt xe theo yêu cầu của chị Rốt. Harley Iron 883. Mẫu Harley em thích nhất, có tiền sẽ mua cho chó đi 1 mình.

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/c/c8/Harley-davidson-sportster-iron-883.jpg]

[img=http://static.zigwheels.com/media/content/2011/Mar/883iron_1_560x420.jpg]


 MrSimacai (2360)

Dear Miên yêu, Cai làm trại ở Bình Dương, trại ở Miên thì hiện giờ đã ổn định rồi nên không phải lo lắng nhiều.

Miên trồng ít để nhà ăn thì dễ không ấy mà, trồng số lượng lớn mới cần công nghệ kỹ thuật các cái.

Khi nào Cải gửi cho Miên ít giá thể, Miên bỏ vầu khay rồi cứ vậy mà gieo hạt thôi.


 Phonghip (2361)

Địt mẹ chúc mừng mặt lồn !

Thánh đới. Nói đi đôi mí làm !


Địt mẹ con lói chói.

Mời !


 Ngơ Ngác (2362)

Anh Cai bận đồ tông xẹt tông mí vườn rau em khen her her her her, chúc anh đông xèng nhá.

 Đào Lộn Hột (2363)

Khả năng tiếng Anh của 2 ku nhà anh chưa đọc được sách em Rốt yêu kiều vòng 1 Năm Roi à.

Dạy và học Anh văn hệ phổ thông Lừa vừa khó vừa bất hợp lý. Không nói được, không đọc được, không viết được và không nghe được.

Anh tính nhờ 1 chú khoai Tây kèm cháu mấy tuần.


 Mít (2364)

Nom các VS và các mụ Bựa tư vấn chuyện tình cảm cho mụ Già mà buồn cười quá. Thôi để tí nhạc nhẽo cho nó thêm tí sến hố hố

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=EvDl3w8JVFg&feature=kp]


 HITS (2365)

Con Cai, nhiều thứ để làm, chưng cái hình đó phản cảm bỏ mẹ.


 MBTradingVN (2366)

Chào Rốt, nếu Rốt mang giày boot thì đi chiếc này hợp nè Ducati hypermotard 821...yên xe cao 870cm...nếu Rốt cao 1.75 trở lên chưa tính giày(nếu tính giày thì cao 1.6 cũng lái được)

[img=http://acidmoto.ch/cms/sites/default/files/img/beta/h/hypermotard_821-1236.jpg]


 Rốt (2367)

@A Già: Lúc đầu nghe anh lăn tăn không rõ anh hay nàng có là con mồi hay không, nên em nói nếu là em thì dứt khoát không chơi game này. Nhưng dường như anh có tình cảm thật thì phải. Nếu vậy thì em nghĩ vầy nha (chỉ tương đối thôi vì em không hiểu hết được cả anh lẫn nàng)

Em mà yêu ai thì chắc chắn là tin người đó tuyệt đối. Không tin người mình yêu thì thà sống với một ông cún còn hơn.

Thế thì em cứ thể hiện tất cả tình cảm của mình. Nhất là khi đã biết ảnh cũng có tình cảm với mình.

Nhưng mà em sẽ không làm khó cho ảnh, tôn trọng tình cảm của ảnh giành cho vợ, nghe có vẻ giả dối nhưng nếu thực sự yêu người đàn ông đó thì em sẽ hiểu tất cả những cung bậc cảm xúc của họ.

Sẽ cần một thời gian để cả hai hiểu rõ tình cảm của nhau và quyết định có thể tiến xa không. Em sẽ để ảnh tự thu xếp việc riêng của ảnh và vợ. Nếu ảnh li dị được thì cả hai sẽ thuộc về nhau (nghe li dị hình như anh bắt đầu sun kèn thì phải?). Còn nếu ảnh không li dị được, thì em sẽ chia tay ảnh thôi. Sống bên lề một gia đình chả hay ho gì.


 anh hai Bựa (2368)

Hoa tím bằng lăng

[youtube=bdKqT3FMmFE]


 Ngơ Ngác (2369)

Anh Đào phẩy biết bé nhà anh thích thể loại sách nào rồi mua sách đó cho cháu đọc để tạo thói quen và sở thích đọc sách rồi mới mở rộng dần sang nhiều thể loại khác được. Cháu không thích mà anh cứ ép thì khác gì ép bọn bựa đọc báo Đảng.

 Củ ChuốiTây (2370)

Chúc mầng anh Cai, mong anh sớm đưa Lừa vào danh sách xuất khẩu rau hàng đầu thế giới.

Đặng làm gì biết không? để bọn tôi được thủ dâm chứ còn đéo. ĐCM Cứ hàng đầu thế giới là tôi ưng lắm.



 Đào Lộn Hột (2371)

Chúc mừng con Cai sự nghiệp rần rần nhế.

Dân BKC nó đíu biết ăn rau rảu tmt.


 Rốt (2372)

Thanks Trang & MB nha. Hôm nay bắt đầu bị ám ảnh bởi hình ảnh một chiếc motor.

 Đào Lộn Hột (2373)

Ừ thím Ngác. Các con anh chúng nó chả có quan điểm cá tính mịa gì. Nhưng mai anh sẽ hỏi chúng cho ra nhẽ. Nếu không nó không ham phỏng em?

 Anh Gia (2374)

EGỐT 2367
----------
A thích đoạn trên của cồng nài,còn khúc dưới A hãi hãi nà...Thành E!

KHÀ KHÀ!!!


 Rốt (2375)

@Anh Đào: Hai mini đã 15 và 17 tuổi rồi mà chưa đọc được sách tiếng Anh thì anh phải bổ túc gấp cho bỏn anh ơi. Em nói nghiêm túc đấy! Đọc sách tiếng Anh, xem các kênh TV tiếng Anh, lướt web tiếng Anh... sớm chừng nào tốt chừng nấy anh à.

 Hoai Mien (2376)

Tks Cai nhiều nhiều. Gửi nha, để M mần lông dưn rồi chup ảnh khoe quán Bựa.

Miên độ này trồng cây mát tay cực ( cái này vài năm trước hông có) chắc tinh hoa trồng cây giờ mới phát tiết chăng?


 Rốt (2377)

This comment has been removed by the author.

 Ngẩu Pín (2378)

BKc ăn ác chứ anh Đắm? dcm đợt rồi về Lừa mẹ tôi mua nhiều lắm, ăn ngon, dcm tôi giờ ăn 1 tấn giá có khi dái mới dựng đc dcm đen.

Anh Cai biết lồn đâu mai sao xưng hùng thiện hạ dcm đại ca rau mầm hehe.
gọi là Bầu Cai hehe.


 MrSimacai (2379)

anh HITS, tôi hưng cái hình nầu phản cảm hở anh ? Hình tôi trọc đầu, hình rau hay hình ông mô tô quỳ lại các bạn bần nông ?

 vừ a xoắn (2380)

[si="5"] Tạm dừng thảonuận để nghe nhạc nào quí cô xuchiêng, năm ngoái có xuchiêng nào bốt bài này, nay cungc gần hết tháng 5 rồi nhẻ, mềnh màng quá đi.
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=0Qc-6uvIpFU][/si]


 Anh Gia (2381)

Cái đó đéo phẩy " rau mầm "PÍN.
Cô CAI trồng thủy canh phỏng?
Rau nài BKC sài dữ gòi...

HỜ HỜ...


 MrSimacai (2382)

tôi thành các anh chị đã động viên tôi trên quán cũng như trên facebook.

Tôi giờ đang lo đầu ra, ngày chỉ ngủ 3 4h. Cầu Trời cho chân cứng đá mềm.


 HITS (2383)

MrSimacai said... (2379)

Ko, hình trước đó anh Cai.


 Trang Hoàng (2384)

Chúc mầng anh Cai nha.

Em nghĩ anh Cai có thể định hướng thêm việc đổ hàng vào các cửa hàng rau sạch và siêu thị.

Hiện tại, sau khi GON hoạt động được 1 thời gian, em đã khoảng hơn 100 thường xuyên, đặt đủ loại hàng hóa qua điện thoại. Lợi nhuận mang lại tuy nhỏ nhưng cũng cũng giúp em đỡ được tiền thuê nhà và 1 phần tiền học của nhi đồng.

Vì chưa có thời gian phục vụ cho nhiều khách hàng nên tạm thời em không quảng bá sản phẩm trên trang GON. Hy vọng sắp tới sẽ sắp xếp được nhiều thời gian hơn cho dự định cuộc đời.


 MrSimacai (2385)

ANH GIÀ cồng trên, tôi trồng rau mầm anh. Lứa này tôi gieo mầm cải thìa.

Tôi gửi hình anh xem

[im]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/t1.0-9/10341833_590570994383243_8531472959530988272_n.jpg[/im]


 HITS (2386)

Hình còng nài MrSimacai said... (2355)

Đó.


 An Hoang Trung Tuong (2387)

Hi xuchiêng,

Zì xácnhận Fast MBA Full Tuition Payment của các văncông sau:

(3) ...anhtuan@gmail.com (paid by CuChuoiTay 28/05/2014)
(2) ...xeh219@gmail.com
(1) ...nh1808@gmail.com

Và Module #1 (Economics) Fast MBA Partial Tuition Payment của văncông sau:

(1) ...nguyen160577@gmail.com

Các cô vui lòng trếch lại coi có nhầmnhọt jì không còn báo sớm cho Zì. Chúc chân cứng đá mềm.


 anh hai Bựa (2388)

Rốt said... (2367)

Khi yêu thì người ta thường trở nên ích kỷ và muốn sở hữu trọn vẹn người mà mình yêu cũng như muốn dâng hiến trọn vẹn cho người mà mình yêu.

Chính cái "trọn vẹn" ấy nó mới nảy sinh ra cơ sự.


 Ngơ Ngác (2389)

Như em thì thích đọc truyện trinh thám nè anh Đào, xong òy trong chuyện nó nói về những vấn đề hay ho làm mình tò mò muốn tìm hiểu thế là mò sang những dạng khác, đại loại thế.

 HITS (2390)

An Hoang Trung Tuong said... (2387)

Zì trồi lên,địt mẹ Zì phát, hehe.


 Củ ChuốiTây (2391)

anh Đào

Trước tiên là anh cho bọn tintin nhà anh đọc: Nhục bồ đoàn, Kim bình mai và Kamasutra gì gì đó. Cho bỏn đỡ ngại mấy khái niệm buồi, cặc, âm hộ, dương vật...

Rồi trò chuyện thường xuyên với chúng, riết quen thì dẫn vầu quán đọc văn Bựa, nơi đây (âu lì hia) là trường đào tạo tuyệt vời nhất xứ LỪa còn đéo.

Đọc sách của Lừa biên tập, mặc định zư cứt, zư cứt, sách dịch thì tàm tạm.



 Anh Gia (2392)

OK,CÔ CAI!
Rau mầm kén thị trường đới,chúc cô chân cứng đá mềm!
KHÀ KHÀ...


 MrSimacai (2393)

Tôi trồng rau mầm trên giá thể xơ dừa anh Già ạ.

[im]https://scontent-a-lax.xx.fbcdn.net/hphotos-xfa1/t1.0-9/10246518_590572381049771_2353420528905789067_n.jpg[/im]



 Mít (2394)

VS mà đụng phải một giai nức nở dư này (with his tail between his legs) cũng khó lòng mà đỡ nổi nhẻ các cô. Tha thứ?

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=za_6A0XnMyw]


 Củ ChuốiTây (2395)

Phải dạy từ đầu về các vướn đề sinh lí, cơ thể trước anh Đào.

Hãy chém như chưa từng, dcm chưa từng. Tôi chém từng, học sinh cứ nghe cứ sướng rật rật một số chỗ. Bỏn khoái lắm, lần sau chém cái dề cũng nghe hết.

Tư liệu chắc đéo nói anh cũng biết, tôi toàn lấy từ Bựa quán. Hố hố...


 Bazi Lốp (2396)

[si="5"][co="#336600"] @Em Ngác
-----------

Uhm thì tất nhiên phải chăm chút cồng cũng như cồng chất nữa chứ, Nick hay mà nhạt thì noi chuyện gì.

[/co][/si]


 Anh Gia (2397)

CÔ CAI!
Cô giải quyết đc vấn đề thời gian bảo quản thì coi dư Cô đã thành công 80% công việc gòi.

KHÀ KHÀ!


 Trang Hoàng (2398)

Nhân nói đến chuyện đọc sách. Sau một thời gian ấp ủ, tìm tài trợ, đơn vị hợp tác cuối Tủ sách doanh nhân - chương trình tâm huyết nhất của em đã chính thức được lên sóng.

Số đầu tiên là cuốn sách về Tổ quốc của cô Rô

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1.0-9/10346634_845967458765401_4416945566068829736_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/10409589_845967415432072_2263858612798463509_n.jpg]


 Mr Lee (2399)

Bá fải lốc-in vầu chúc mừng con Cai mặt lồn trâu fát. Nom cô độ nài mập lên nhiều đó. Đong xèng đều nha con gẳm.

Bá cũng vửa mới bắt đầu 1 bi-zi-nít mới, hehe jờ lúc đếu nào cũng zư có lửa đốt đít, địt cũng đéo yên, dcm đen.


 dinh nguyen (2400)

No said... (2255)
2015 già chưa cập nhật thông tin thì phải, bộ binh đã trang bị quả súng mới của Israel(nó cấp quyền sản xuất luôn).
PREVIOUS POST