Shit-corp six-year review (Bựa Quán lục-niên báocáo) :P11



Shit-corp six-year review (Bựa Quán lục-niên báocáo)

An Hoang Trung Tuong

Bựa Quán lục-niên báocáo Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Nay tròn sáu niên Trung Tướng khaitrương Quán Bựa. Vài dòng báocáo. (1) Bựa Thốngkê Mùa Bựa 2013-2014 đong như này: Bài-biên mới: 23. Trungbình 15.8 ngày/bài. Giảm quá nặng đcm quá nặng. Cồng mới: 62,900. Giảm 2,400 cồng so mùa trước. Trungbình 2,700 cồng/bài, hoặc 170 cồng/ngày. Kỷlục 700 cồng/ngày và thườngxuyên 5,000 (...)

2951 Comments (Page 11/15):

 Danh Ẩn (2001)

Trang mới
Chầu mừng anh Zẻ ra tù


 anh hai Bựa (2002)

Nịnh Zì:

Teaching me to love with heart,
Helping me open my mind...


[youtube=NRn7Gc30LPI]


 chú Hải (2003)

@Pu lit:
Đúng gồi quý cô,
Ngài Shitato đề cao hạnh khất thực và đời sống cộng đoàn sanga. Ai cho gì cắn nấy, không có đòi hỏi chay mặn gì sất, Phật chỉ dạy rằng không lạm sát vô lý, chứ không hề biểu hoàn toàn bất sát. Chư tăng thời thởi không tích trữ bất cứ thứ gì, nhứt y nhứt quỡn, một bộ mặc trên người một bộ giặt phơi, thêm cái bát để khất thực, đời sống tu hành thực sự khác hẳn sư sãi đại lừa đại khựa như các cô thấy ngay nay.

Khi triền qua tới Khựa, hạnh khất thực bắt đầu mai một, vì Thiền tông cũng coi trọng lao động. Tổ Bách Trượng chín chục tuổi vẫn cuốc đất trồng rau, phương châm của cụ là: một ngày không làm, một ngày không ăn.

Nhưng sự phức tạp của việc sản xuất và tích trữ khiến cho ý nghĩa ban đầu của nó cũng mai một tuốt luốt. Và giờ đây các cô thấy sư sãi rao giảng không giết bất cứ sinh linh nào, ăn thực vật, mập ú và giàu sụ hehee.
Hãy đổ lỗi cho cơ chế, đừng đổ lỗi cho ý thức của nhà tu hị hị.


 Anh Gia (2004)

HỜ HỜ!

A lại hiện hồn về đai lũ gằm,dcm.

Ơ thế vẫn cãi nhau chiện RẺ-LỪA-KHỰA à? hãm lìn thật.

Chiện khác đi...A có case nài nhờ lũ BỰA tư vứn phát.

Chả nà sau một thời gian đóng vai " thợ săn và con mồi " thìa dcm bai giờ A lại có cảm giác mình nà"con mồi" tmt.

VS thẽ thọt với A nà E ko cần gì cả,E tôn trọng và giữ gìn những gì A có....E chấp nhận và sẽ nà góc khuất trong đời A,blo bla.

Thực ga mờ nói,A chưa chuẩn bị cho phương án nài dù trong thâm tâm cũng lờ mờ cảm nhận nà nó sẽ đến.

Giao lưu quán BỰA A cũng học hỏi đc nhiều điều và cũng công chính hơn.Nếu đúng như những gì VS tâm sự có lẽ A cũng slgb có phỏng???

p/s Case nài dành cho,GÌA HÓI-THẦN ĐỊT-LỰU ĐẠN...ETC ( và có VỆN từ 10 năm trở lên).
-Chống chỉ định ,TINTIN-VS-BUỒI MỀM-ẾCH NGỒI...DKM

HỜ HỜ!
KHÀ...KHÀ!!!



 Maria (2005)


Bín Nghé AY em thánh thật, nhẽ ga em nghe nhời anh "thảo luận chè bồm cứ nịnh tràn cung mây" thì cả làng vui vẻ thống khoái há há, thật thà hư lại mang tiếng thiếu tinh tế, may em ở xa chớ không dễ mà ăn vài phát điếu cày hehe

Lại nhớ ông sư đểu Hư Trúc, lúc nghe bọn đệ tử Tinh Tú Lão Quái nịnh tốc cung mây, dẫu biết chúng trí trá mà vẫn lâng lâng trong lòng. Đời thằng điếu nào chả ưa cắn kẹo, chứ thằng điếu nào muốn uống thuốc đâu có phỏng hehe

Thế mà còn dài mồm ga đòi sự thật, hài vãi dắm hehe



 Netizen (2006)

Có bựa nào đó hỏi chú Hải v/v "vì sao Phật tử làm đồ chay cho giống đồ mặn" dưng cơ chú Hải chửa giả nhời thoả đáng nên anh hiện hồn vào tham luận cái.
Bọn thày chùa giải thích rằng đấy là 1 cách ma-cà-tưng để khuyến dụ Phật tử sẽ vì thích mà ăn đồ chay, nhờ đó mà sụ ăn chay trở nên dễ dàng do gần gũi và quen thuộc với lối ăn mặn trước đó của bỏn.
Thế thôi.


 chú Hải (2007)

Chú Hải vừa đi nhà thương thăm bịnh về, đang nằm rảnh nên biên thêm mấy cồng.

Hình như mấy trang trước, con Lói có đòi "tát chết mẹ" chú và mắng chú là "gồng" để được gì đấy. Chú không có trả lời nó, mà cũng hơi buồn buồn nên im im mấy bữa.

Trên quán nầy, không có ai biết chú ngoài đời, nên chú cũng không có lý do gì để cố chứng tỏ mình là ai để mà được cái gì. Nơi này chú thấy vui, lại có nhiều người hóng, thì tranh thủ chia sẻ những điều thường ngộ nhận về tôn giáo - thứ kiến thức mà chú đào sâu nghiên cứu và sống cùng nó.

Các Bựa nào có đọc cồng chú sẽ phác hoạ được về chú như này: một người miền Tây, sống qua giai đoạn tăm tối loạn ly, chia tay một vàng son không biết ngày gặp lại, có thân nhân là cả việt cộng lẫn Quốc gia, lúc ngẫn lúc tintin, chửi thề như hát hay, đang độc thân, ở thôn quê làm ruộng, nghiên cứu về tôn giáo, là con chiên tân tòng...

Chắc cũng không có gì quá đáng đến nỗi làm nhiều cô ngứa mắt!


 MBTradingVN (2008)

Chào chú Hải, đọc cồng của chú về tôn giáo rất thú vị...

 chú Hải (2009)

Nitezen:
Về sự "chính thống" trong việc giải thích chuyện đó, chú không phải sư nên không lạm bàn hehee.

Lập luận của cô một bên, là phe cấp tiến.

Phe bảo thủ thì nói đó là lục căn chưa tịnh, hị hị.


 DragonFly (2010)

Đào Lộn Hột said... (1990)
----------
Đào Địa Chủ có gì hóng được hay hay thì chém đi chứ úp úp mở mở như gái dở hở ti là sâu? Hệ Hệ


 chú Hải (2011)

@Tra Đình:
Cảm ơn cô, heheee


 Củ ChuốiTây (2012)

@ Chú Hải:

Kệ thôi, quán Bựa như ngoài đời thu nhỏ mà chú.

Vẫn mong chú cồng thêm về tôn giáo miệt mài, miệt mài. Có ích rất với Chuối, tất nhiên.




 Glory King (2013)

con Hải hãm vừa thôi. Con Bín với con Híp chị tát suốt ngày kìa có sao đéo đâu huhuhu?

 DragonFly (2014)

chú Hải said... (2007)
------------
Anh không quan tâm lắm đến tôn giáo của cô lắm nhưng anh lại khoái tình yêu rặt kiểu miền Tai Hai Lúa của cô.
Chân chất mộc mạc mà cũng lãng mạn rất. Hệ Hệ

[youtube=http://youtu.be/eNnKtcGgzPA]


 DragonFly (2015)

This comment has been removed by the author.

 Ngẩu Pín (2016)

dcm, tôi vô cùng vinh dự đc con lói tát, hoan hỉ lắm thai haha.

dcm con nào làm 1 choác bia nhẻ hê hê


 chú Hải (2017)

@Lói:
Anh nhạy cảm, chắc cũng cỡ dượng Rẻ, không chịu nổi nhiệt của cô lắm, hic.

===

@Củ Chuối Tai (aka Vện Sáu Múi), @Lài (tên iu điếu chịu, nghe như tên vàng son):
Cảm ơn các cô hehee.


 chú Hải (2018)

Đêm khuya dễ làm mình sến quá văn công nhỉ?

Tôi đang hình dung nếu tôi có thể cưới M và sanh con đẻ cháu tới giờ, chắc tôi cũng chẳng khác gì các anh thần địt của quán, còn M thì thành một con mẹ nạ dòng chửi chồng như hát hay hahaha.

Đôi khi dang dở cũng có cái hay của nó, tới giờ, trong tâm tưởng tôi M vẫn là cô gái nhỏ, da trắng trắng, đẹp hiền hiền và mắt buồn vô biên như Đức Mẹ Pietà. Buổi chiều chia tay khóc rấm rứt rấm rứt như mưa rừng, sáng hôm sau đã tan biến như sương như khói, như chưa từng xuất hiện trong đời... Bây giờ đi đâu, có tiếng gọi "anh Hai" là tim tôi đập thình thình như trống chầu, xốn xang thiếu điều rơi nước mắt.

Các cô nếu đang sống với người phụ nữ cũa đời mình, hãy yêu thương và trân trọng họ nhiều hơn chút, hơn chút nữa, ráng, cho tới hết hơi tàn sức, vì các cô không biết mình đang may mắn thể nào đâu...


 anh hai Bựa (2019)

Xin phép chú Hải cho ta bê một phần cồng 1918 về phắc búc nhé.

Thành chú, hì hì


 anh hai Bựa (2020)

chú Hải said... (2018)
Các cô nếu đang sống với người phụ nữ cũa đời mình, hãy yêu thương và trân trọng họ nhiều hơn chút, hơn chút nữa, ráng, cho tới hết hơi tàn sức, vì các cô không biết mình đang may mắn thể nào đâu...
-------------

chú Hải ơi, làm thế nào biết đó là người phụ nữ của đời mình? khi người ấy cứ chạy theo lý tưởng của bản thân, còn ta lại chạy theo người khác, mà cái người khác ấy lại chồng con đề huề rồi.

Thật khó xử quá đi, hì hì


 anh hai Bựa (2021)

Con Lói chỉ được cái võ mồm thôi + với võ mồm ảo nữa mà chú lại không chịu đựng được à?

Cái tôi của chú vẫn còn to to đấy, nhỉ, hì hì


 chú Hải (2022)

@2 Bựa:
- cứ lấy thoải mái, nhưng nên cẩn trọng vì văn nói của tôi biên hơi tệ, dễ gây ngộ nhận :v

- người phụ nữ của đời mình: vợ mình thời tấm mẳn chớ ai nữa :))

- cái tôi: tôi có phải thần thánh đâu, là một bần nông chính hiệu cù nèo vàng đây, khéo cái tôi to nhứt quán Bựa heheee


 anh hai Bựa (2023)

chú Hải: vện ta có một niềm đam mê học hành, mà chỉ học thôi nha, chứ hành thì cũng vầy vậy.

cô cổ toàn tìm được các khoá học bổng ở nước ngoài, rồi cứ đi biền biệt.

cổ mời tạm biệt ta để theo 1 khoá học gần 2 năm nữa mới về.

ta cũng không biết cổ có phải là người phụ nữ của đời ta hay ko nữa, chuyện của ta dài lắm, thôi,


 anh hai Bựa (2024)

Mến tặng chú Hải bản nhạc:

[youtube=CQYOGkCk2DA]

Chúc chú ngủ ngon!


 HITS (2025)

Chú cứ mãi tôn cái lò nhà cú nhể? hehe.

 Bazi Lốp (2026)


Tôi cũng thích hóng cồng của Chú Hải!!


 XâyxậpZì (2027)

Còn cái lai quần cũng đánh, dm.

[img=https://scontent-a.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/t1.0-9/1958372_293229300852718_1519604122627887830_n.jpg]


 XâyxậpZì (2028)

Cô Hải, cậu xin lỗi vì cứ bị chia trí không trả lời cô về cái tên Tuckchup, cám ơn cô về cái tên Việt, nhưng cậu cứ quên hoài không cám ơn cô, để cô nhắc tới lui wài!

Đang bận quá, làm biếng không vô blog nên chưa sửa.


 Rô xinh (2029)

ối giời tưởng chú Hải sụt sịt cái gì, việc của chú là biên còm giáo chã (em ưng còm chú lắm đéo nịnh) còn con Lói để em kẹp đầu cỏn vào giữa 2 chân dạy dỗ cho sư bố con hãm lưng Lói mày chết cùng bà!

@Chào muộn cô Bét nha nhớ cô phết đấy hị hị


 Mít (2030)

Vừa vào quán gặp đúng lúc mụ Xập đangkhoe mông, khiếp, đỏ cả mẹt hố hố

 Mít (2031)

Ngày đầu tiên, anh gặp 1 thằng đồng nghiệp, nó làm ở chi nhánh Hàn Quốc, cấp trưởng phòng, dân Sơ un.@ mụ Hốc

Dân Sơ-un là dân gì hả mụ? Seoul?

Mít chưa từng gặp một đứa da trắng/nâu/vàng nào mà lại không biết Vietnamese là ai, dưng nói về địa lý thì có thể bỏn không biết xứ Lừa ở đâu thật. hô hố



 Maria (2032)

@ Chú Hải,

Chuyện về vị Linh mục chú kể, em hiểu là chú có chút suy tư ở đó.

Em may mắn có dịp gặp và trò chuyện riêng với Đức Tổng Giám Mục, em vẫn nhớ Cha đã nói với em, sống Đức tin là một con đường dài, không phải chịu phép rửa xong là mọi sự đã kiện toàn. Sống Đức tin là sống mỗi ngày, cám dỗ muôn hình dạng, ngay cả với Cha cũng thế, cũng phải sám hối và hãm mình mỗi ngày, thậm chí còn nhọc nhằn hơn.

Dẫu người chú nói có là Linh mục, bậc giáo sỹ, họ cũng là con người như chú, như em. Con đường họ đi cũng nhọc nhằn hơn như Cha đã chia sẻ. Mà ai dám chắc trên đường tu không có sa ngã? Ai dám chắc khi sa ngã sẽ tự nhận ra mình sa ngã? Nếu mọi sự rõ ràng thế, đã chẳng thể có tội tổ tông.

Chỉ có duy nhất một Đấng Phán Xét, em hy vọng chú nhớ điều ấy. Vào ngày sau cuối, chúng ta sẽ được phán xét bởi Thiên Chúa, và mỗi người đều chỉ mang theo được duy nhất linh hồn của mình. Linh mục hay con chiên, người giầu hay kẻ nghèo, quý tộc hay thường dân, vô đạo hay có đạo đều như nhau cả.

Nếu đã là như thế, em nghĩ nếu là em, vì đồng đạo, em sẽ chọn cách cầu nguyện cho vị Linh mục mà chú chia sẻ. Cầu xin cho linh hồn được Chúa soi đường ngay mà đi, để không xa rời Thiên Chúa. Chú có phân tích hay có oán trách, có hack website cũng không mấy ích lợi gì. Hơn nữa về đời này, Giáo Hội cũng đã có những xử phạt cách riêng.

Suy nghĩ của em là vậy, vì chú cùng là con Chúa, em muốn chia sẻ cùng chú vậy thôi.

Mong chú bình an mọi nhẽ.



 An Hoang Trung Tuong (2033)

Zì kínhyêu xácnhận jaozịch thanhtoán họcphí Full Tuition Fast MBA của các cô sau:

(2) ...gocduy9@gmail.com
(1) ...phbui.vn@gmail.com

Còn các cô sau đã có refund phí đăngký enrollment ($12.25). Mời các cô login Paypal và kiểmtra lại júp Zì. Lếu cần Accept/Confirm Payment thì làm theo hướngzẫn nhế:

(4) ...7nvan@gmail.com
(3) ...chmagic@gmail.com
(2) ...ng0987@gmail.com
(1) ...ocduy9@gmail.com

Zì thành các cô và chúc chân cứng đá mềm.


 Lão Bựa (2034)

Anh Gia said... (2004)

Theo lão thì cô không những là con mồi mà đã vượt lên thành một con mồi quyết phải săn đuổi bằng được rồi đấy.

Những câu như: Em chấp nhận tất cả và xin là một góc khuất của đời anh etc. Các ẻm nói ra rồi quên ngay sau đó nhưng tụi già hói lại nhớ dù biết các ẻm nói dối.

Không phải già hói nào cũng có can đảm để dừng lại. Già hói đủ hiểu khi người phụ nữ đã yêu thì họ trở nên cực đoan, họ không chấp nhận một sự chung chạ nào hết.

Xét về một khía cạnh khác khi em ẻm chấp nhận làm lẽ. Đây là một case cực kỳ rắc rối và mệt mỏi. Bà chủ thực sự không bao giờ chấp nhận, con cái bênh mẹ là đương nhiên và hai gia đình nội ngoại không đồng tình. Bạn bè và khách hàng cũng e ngại khi gặp mặt. Nếu theo hướng này thì sự việc cũng chưa đi quá xa và vẫn còn kiểm soát được.

Sự việc sẽ trở nên không thể kiểm soát khi già hói lập phòng nhì mà giấu biệt không cho ai biết. Sau một thời gian vừa đủ thì em ẻm thổ lộ là ẻm đã có thai. Các bậc cao nhân trong lúc trà dư tửu hậu vẫn phán rằng: Chỉ người mẹ mới biết con của mình là ai chứ người cha thì chưa chắc.

Đến lúc này thì già hói có muốn tiến lên hay lùi xuống cũng không được nữa rồi. Cầm trịch cuộc chơi là em ẻm chứ không phải già hói.

Một ngày đẹp trời nào đó em ẻm trịnh trọng tuyên bố là em đã chán cái cảnh phải ở trong góc tối òi. Nàng muốn nàng phải có danh phận vì nàng không muốn con mình khi sinh ra mà không có cha. Một lý do rất chính đáng.

Chuyện tiếp sau còn kinh dị nữa đấy. Già hói tính đi. Hờ hờ.


 cu Tí (2035)


Nói ra lại sợ mang tiếng nịnh nọt adua, nhưng lên quán tôi thích đọc cồng chú Hải rất. Cứ thế chú nhé .

Nhân tiện địt mẹ con Lói phát cho nhẹ háng.


 Anh Gia (2036)

HỜ HỜ!

Thành LÃOB!Sáng ga chúc LÃO 1ly gụ chuối hột nhẻ.

HEHE dưng A vưỡn máo tmb(thế mới bựa)

Vấn đề nà vấn đề í thức bựa của A đới.

KHÀ KHÀ!!!


 Anh Gia (2037)

Í quên,LÃO biết sem số bữa nầu sem giùm phát coi số A có bi thảm dư vại ko!HỜ HỜ,,,,Bai giờ ko bấu víu vầu số thì bấu víu vầu đâu?dcm Lừa nó vại đái.

KHÀ KHÀ.


 Nguyen (2038)

dcm Zì,
Em hỏi 1,2,3 lần về zụ paiboz mà seo đéo giả nhời em?

Em thèm đọc business, chứ em đéo đọc paibox-relax gì đâu.

Vậy em có quyền đọc không Zì bảo 1 tiếng?

Em nghe bảo đóng full phí MBA là được Zì ưu tiên mà, em đéo thấy cặc......

Giả nhời em đi.

Email paypal la ......ng.ta@gmail.com đó.


 Miumiu (2039)

An Hoang Trung Tuong said... (2033)

Anh Búa Tạ âyyyyyyy

Mời Zì kính yêu về giảng tí vụ anh Kiên bạc đi anh.


 Khoai (2040)

[si="6"]Con Ngủ Yên,

Khi nào cô được fép zô Padbox Primeum cho anh hay nghen.

Bị độ gài ở trongtrỏng cũng hơi vắngvẻ.

Ủa em Miêu bữa nai zậy sớm ha.[/si]

[img=https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQQsShLdNwNP_HIGRr0NSJbTQVIHDnzXkyTrGHuCylr1EY7EQrt]


 Rốt (2041)

Lão Bựa thỉnh thoảng cũng không tin tin lắm nhỉ? :)

Quan hệ ngoài luồng mà pha tình cảm ướt át vào là sau này mệt đấy. Cứ như ai trên kia (Sất thì phải), đơn giản coi nhau như đối tác tình dục được thì ok.


 Khoai (2042)

[si="6"]Ủa em Gốt cũng zậy gòi hả cưng?[/si]

 Rốt (2043)

Góp ý với Lói chút.

Lói có thể "tát chết mẹ" Pín, Híp, thậm chí cả Zì.

Nhưng nhẽ không nên "tát chết mẹ" chú Hải" hoặc anh Lý, cậu Xập...

Không phải vì người này cao quí hơn người kia mà mình không thể suồng sã, mà vì cách thể hiện của mỗi người cho thấy họ ưa style nào. Đó là tế nhị vậy.


 Rốt (2044)

@Anh Khoai: em đang cafe sáng. Lại đi làm muộn nữa rùi :(

 Miumiu (2045)

Em dậy lâu gòi anh Khoai.

Hơ nì chắc chưa dậy nên bỗng zưng quan tâm em út ghê. Xúc động thậc.


 Rốt (2046)

@Meo: Đúng là hôm qua xem Julie & Julia một chút là dừng. Meryl đóng phim này "phô" quá, mà lại cứng nhắc như đàn ông. Hai diễn viên nam cũng chả ăn nhập gì.

 Travis Hawk (2047)

Mít said... (2031)

Đúng vậy, Seoul em Mít ah. Trước đó anh cũng biết vị thế của VN thấp như thế nầu, nhưng ít ra cũng nằm ở vùng dễ thấy. Em mở bản đồ địa lý, ngó thằng Tầu, là thấy VN ngay vì VN như cái đuôi của con cá đuối, cong cong, hehe. Vầy mà nó nói ko biết, anh mới bực chớ.

Lần khác anh đi Úc, cũng gặp một thằng người Anh, địt mẹ, vừa mở miệng bẩu mình từ VN, nó fán "Oh yes, I know Vietnam, you guys are good fighters. You must be good at fighting too". Bố khỉ, làm mềnh vừa cười vừa ngượng thế chứ nị.


 Travis Hawk (2048)



...một người miền Tây, sống qua giai đoạn tăm tối loạn ly, chia tay một vàng son không biết ngày gặp lại, có thân nhân là cả việt cộng lẫn Quốc gia, lúc ngẫn lúc tintin, chửi thề như hát hay, đang độc thân, ở thôn quê làm ruộng, nghiên cứu về tôn giáo, là con chiên tân tòng...



Địt mẹ, thân thế có vẻ phức tập nhẻ chú Hải. Nhưng mà em thik hóng cồng của chú về tôn giáo. Thỉnh thoảng chú viết thêm về cuộc sống người dân miền Tây cho em hóng nhế.


 Rốt (2049)

Tối hôm qua lúc đang đi bộ hóng gió chợt nghĩ, sao mình không có một em motor nhỉ? Bán uây tào lâu rùi nhưng motor thì tại sao không? Chơi Shorts and Boots rong ruổi khắp mọi nẻo đường như em Trang Hạ ấy.

Chợt nhớ con pé Ngác suốt ngày ôm eo con công lượn lờ SH, đích thị một cặp trọc phú cao nguyên. Chán ốm!

Cũng nhớ em Trang, và cả Ria nữa, từng mơ mộng một em motor hầm hố. Bốt lại hình coi nào các nàng?


 Rốt (2050)

Thôi mơ mộng nhiều quá rồi. Đi làm ngoan nào!

 Travis Hawk (2051)

Địtmẹ cô Nguyen,

Cô đéo đọc các bài cũ à con ngẫn? Mấy box kia có 100 mem thôi, đủ rồi thì Zì sẽ đóng, đéo mở thêm. Kế hoạch năm tới thì Zì chưa công bố nên các box elite, biz và premium tạm thời full rồi.

Cô đọc tạm box Relax đi, địt mẹ cả đống thông tin & cồng có chất lượng, kêu kêu cái đéo. Muốn có kiến thức phải chịu khó nhặt nhạnh và tìm hiểu chứ, địtmẹ mỡ đấy mà húp.



 An Hoang Trung Tuong (2052)

Nguyen said... [fo: color="#FF9966"](2038)[/fo]

Zì đã thảoluận mấy lần gòi còn jì thưa quý cô.

Hiện các Paibox đã kín chỗ, chỉ còn Relax. Zưng các cô yêmtâm, nộizung mọi Paiboxes là như nhau, ít ra cho đến lúc này. Khi nào có chínhsách mới Zì sẽ báo sau.


 Na Ca (2053)

Ủa! sao six-year review mà là lục niên báo cáo nhỉ. Nhẻ tui ngẫn?

 MBTradingVN (2054)

Người ta kiếm cớ hỏi để con zì trồi lên thôi...đây gọi là hội chứng "Ái Thần Tượng" tiếng Ăng lê là " Homo sexual Iconic"...he he he

 Ngơ Ngác (2055)

Công em nó đòi mua mô tô mà em sợ em ngồi sau nó nhỏng đầu xe lên hổng chại được.

 MBTradingVN (2056)

Mô tô gì em Ngác?

 Ngơ Ngác (2057)

Zí lại ngồi mô tô là phẩy đưa phao câu ga đằng sau, đè cặp nhũ zề phía trước, ngồi tướng đó chắc công em nó thọ hổng tới 30 đã chết mẹ sớm vì ngộp thở gòy her her her her.

 Ngơ Ngác (2058)

Em biết mẹ gì xe cộ đâu anh Trết, chém theo cồng chị Rốt cho xôm mà.

 Travis Hawk (2059)

Em Ngác cứ lo bò trắng răng, cứ múc một em về đi đi em. Con gái đi motor chất fết, mông congcong nhìn ghiền, bẩu đảm sẽ thu hút ánh nhiền của mọi giai, lếu chưng em dài miên man như Ngọc Hà Hồ thì thôi rồi.

 Anh Gia (2060)

A tính gòi,một nà típ tục típ thu í kiến lũ BỰA,hai nà " giả chết bắt quạ" dcm.Tỉ dư vài bữa nữa A công bố vỡ nợ mẹ gòi,bai giờ A đi tông Lào cho mát hehe và chốn nợ vài bữa chả hạn...Sem VS còn mún nàm "góc khuất"nữa hai thôi.

HỜ HỜ...A chơi văn bẩn kiểu bần nông BKC vại,cc thái sao?

KHÀ KHÀ....


 Anh Gia (2061)

Về hềnh thức,A sẽ để gâu đéo thèm cạo,đi đường đá ống bơ và nhặt bao nilon,dcm...HỜ HỜ.

Chại trốn ty nhọc nhằn phết!Nếu đéo qua đc A đành nhắm mát xuôi tai chứ bít nàm đéo.

A hùng khó qua ải mĩ nhơn! Mờ A lại đéo phẩy anh hùng.tmk(thế mới khắm)

KHÀ KHÀ...


 Raul (2062)

Nhân em Ngác với em Rốt bàn chuyện mô tô, tôi than thở ké tí, dcm.
Số là tôi thì đang muốn mua 1 con xe độp hybrid được được tí để xài, chủ yếu thể dục, thể thao (thể dục là chính, thể thao là phụ). Đương nhiên đéo có xiền mua khung carbon như Zì đại gia. Tôi nhắm chỉ $500 đổ lại thôi, dcm, đã cố kiễng chân rồi đới.
Tôi nhắm được em Giant Escape nài:
[img=http://giant-bicycles.com.vn/admin/img/upload/1365687404__images.jpg]
Hoặc với tí thì lên hẳn em CANNONDALE QUICK CX 5 nài:
[img=http://media.bizwebmedia.net/Sites/26500/Data/images/2014/4/4203483quich_5.jpg].
Dưng, he he, vợ tôi đéo duyệt. Một phần cũng vì trước đó tôi lon ton mua mẹ nó 1 con Martin @. Tôi cũng có lý do khi chọn con nài, vì nó là dòng City phù hợp hầu hết mọi nhu cầu sinh hoạt. Nhưng giờ tôi lại máu thể dục/thể thao chứ đéo chỉ dừng lại ở chuyện lòng vòng đi chợ mua rau cho vợ mua sữa cho con, he he.
Tôi chỉ ước văn tôi hay như anh Pín để rót mật vào tai cô vợ tôi, đặng nàng duyệt. Đcm con Pín phát.


 chinh lakhongchuan (2063)

Đã đủ 10 chữ kí. We petition Zì to unban anh Rẻ.

Words and condemnation will not be enough. We need Bua Ta aka the Zì administration to unban anh Rẻ right now, as this will be the only way for "ý Đảng lòng dân".

Tôi điếu biết dịch cụm trên như nào nên để tiếng Lừa hịhị.


 No (2064)

Cha khen Nhị Bựa 1965 thọ giáo khớ

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhkE4TmThWbkKn6a3oUzqiviuI_huQa_-WKCpiIu7CRE-v7Cz9hjE-T1Wu7imF9gIyh7O3sEiu5yolfDo1ZEioo1apOvxcO9NUsjR1-wNxO0SqBrACI6r7kmAfcQM5KpV0fXzJZSM464DGc/s1600/Untitled.jpg]

Pú và Tạp tích hợp Nazi với Chỉnh sản, Toét, Hoàng Tướng và súc sinh,... tiến đến tương lai.

Gáo hội gất bức xúc!



 Khoai (2065)

[si="6"]Ừa thôi con Chuẩn coi sao đó nănnỉ bạngái anh fóngthích cô Bải đi chớ đù má mọi bữa một chồng chén dĩa hai đứa gửa còn hổng xong nói chi bijờ còn có một đứa, qua nai anh mệttmỏi lắm gòi đù má.[/si]

 Lão Bựa (2066)

Anh Gia said... (2036)

Tụi già hói khi vướng lưới tình thì còn tệ hơn bọn tin tin. Chúng nhìn thấy hết mọi hậu quả, cũng suy tư trăn trở và cũng sẵn sàng trao đổi câu chuyện của mình với bạn bè thân nhưng thường là câu chuyện đã khó có thể dừng lại. Bọn bỏn cũng quyết tâm đi trở lại con đường chính nghĩa quốc gia nhưng chỉ vài hôm sau cái tặc lưỡi là vũ như cẫn.

Lão có thằng bạn làm hải quan từ thời đầu 198x, vợ hắn hải quan cũng. Bọn hắn hái lộc chăm chỉ đến khoảng năm 2000 thì cũng có một tài sản tương đối. 3 ngày một tiệc nhỏ 7 ngày một tiệc lớn đến khi nằm xuống cũng không hết. Nhưng hắn lại nhận thêm cả việc dạy dỗ thằng bần và bị trúng tên của một em chân dài kém quãng 2 chục tuổi.

Mọi chuyện chỉ nghĩa lộ ra khi em ẻm tuyên bố có thai. Hắn đã lạy sống em ẻm nhưng em quyết không bỏ mà còn cứng cỏi nói: Chấp nhận nuôi con một mình không cần già hói.

Đèo mẹ. Già hói hiểu ngay chuyện chứ, nhưng bây giờ thì giở đi mắc núi giở lại mắc sông. Nhùng nhằng cho đến khi thằng cu ra đời cũng mất gần năm thì vợ hắn biết. Mọi chuyện cứ sôi lên sùng sục và rối như canh hẹ. Em ẻm bê con chạy ra chỗ khác. Già hói một chốn đôi nơi nhưng về thời gian bị vợ quản chặt, thi thoảng có trốn đến được cũng chỉ để nghe trách móc là chính.Thế rồi sau một lần cãi nhau với vợ chắc là ghê gớm lắm nên hắn bỏ đến sống ở nhà em ẻm.

Có khá nhiều cuộc thảo luận của 3 bên nhưng bất thành. Vợ hắn đâm đơn ly dị. Tài sản bán đi để 2 con đi học ở Mỹ. Vợ hắn ra thuê nhà ở riêng một mình. Hắn vẫn làm xếp ở một cửa khẩu lớn. Trong khó khăn hắn lại càng thiếu bản lĩnh kiểu như bẩn giày rồi thì lội cả xuống bùn cũng khác mấy đâu. Hắn hận đời và bất cần đời. Cho tới năm ngoái thì hắn mất.

Cô anh Già cứ liệu cái thần hồn.


 Hồng Quân (2067)

Cô Nắng với cô Bẹp Tí giống tôi nhỉ. Gủ gê mấy đứa vào Quán mà chưa được đứa nào, chúng không chịu nổi nhiệt ở đây. Đcm văn bựa là bất hủ chỉ những tinh hoa, vàng son mới came nhận được. Dưng cơ mà tôi lại thành cố nông mất rồi (vì tem bần nông đã bị tước) buồn quá đuê.

 Khoai (2068)

[si="6"]Bởi nói ga thì mấyđứa biểu anh khó tánh chớ sángsớm bước zô Quán gặp ngai fải con Chù đương ngồi thùlù trong góc quai cái-lưng ga ngoài, thiệt anh gầu hếtsức.

Thôi anh ga ngoài mua xôi, chútxíu anh zô, gói xôi năm ngàn mà trong túi còn có bốn ngàn gưỡi hổng biết đủ hông nữa.[/si]


 Võ dát Văn dốt (2069)

Anh Già:
Trai anh hùng 5 thê, bảy thiếp
Dám làm, dám chịu sbgl


 mylee (2070)

[si="5"][co="#000099"]Anh Già 2060 Lộ trình tềnh iu đã được Lão Bựa vẽ ra thật chi tiết( nghi lão đã từng wá) Anh mún dừng ở đâu thì tùy , chỉ cần có bí kíp BKC để phòng thân là ngon. Tranh thủ tận hưởng trước khi lên nóc tủ là việc nên làm. LOL.[/si][/co]



 ketui (2071)

Hi! Chibộ thúi!
Thếlà, cái tem akaiVIP ấy chỉlà Zì mần zuyên thôi nhở?
Địtmẹ Zì! Bố láo!
Xong! Kekekkek!!!


 mylee (2072)

[si="5"][co="#000099"]Nhưng giang hồ hỉm ác lém, mà quỹ thời gian và sức khỏe của Anh thì đã bớt dồi dào. Bảo trọng, bảo trọng.[/si][/co]



 ketui (2073)

Next.
Nói về xe cộ. EM thì không có cửa đi xe con do chính mềnh lái rùi! BỊ, EM cứ đòi kèm xe là tài xế. Khó wa', bỏ wa.
CÒn thật sự về 2 bánh EM cũng thèm SH lắm chứ, nhưng, số EM nó hèn nên chỉ được đi xe thấp thui.
Ví dụ Charly, Dad, Scoot, Spacy,...
EM, nhớ cólần , hổi mới lấyvợ, EM chạy con Beverly, Máới! Nó cóbầu mà mỗikhi nó lên-xuống xe, EM muốn lật mẹ! Giờ nghĩ lại vẫn còn kinh! Địtmẹ, Lion king!
Hú hú hú!!!


 Glory King (2074)

Chợt nhớ con pé Ngác suốt ngày ôm eo con công lượn lờ SH, đích thị một cặp trọc phú cao nguyên. Chán ốm! (@em Rốt)

Giãn gân giãn cốt chút đi em, please, quý cô.

[img=http://static.gamespot.com/uploads/original/1489/14891079/2437050-1395088810-colin.gif]



 dia thien (2075)


con dì và thằng pín chắc tức lắm khi Mỹ và Nhật phát biểu có lợi cho Việt Nam nhỉ! hay 2 thằng đó cũng Hạ đẳng! mẹ thằng phát ngôn TQ phát ngôn nghe càng sốc thì VN càng nhanh thoát khỏi bóng của nước mẹ! lão dì có bị ngẫn không mà thấy cay cú thế?


 ketui (2076)

@ Lão Bựa.
EM thật, giờ nầy nói về gái mú, EM thẹn chết con đĩ mẹ!
Nhẽ EM hỏng rùi? Xong phin rùi? Nhẽ P nhở?!
EM chừ chỉ thích nhìn zú gái thui(trừ của vợ EM). Má, nghĩ sao đòi 2000usd đi Thái trời!
EM chỉ nói: "Giờ tui chỉ có 200usd, cô hổngấy, đi gọt cho cáiđầu nó nhỏ lại, biếtđâu nhìn tổngthể sẽ cóto, cónhỏ!"
Bị, EM nghĩ: "Chanh để gần cam, đéoai nhậnra sự khácbiệt, địtmẹ, khácbiệt. Còn, chanh để gần bưởi, nhẽ dễ nhậnra sự khácbiệt nhờ!?"
Mịa, dạo này triết wa' đi, nhẽ sắp...!


 Glory King (2077)

Rốt said... (2043)

Chị đã bảo khóc mướn là phạm pháp mà.

[img=http://images.bidnessetc.com/content/uploads/images/source2/gif-enerve-pfff-img-e6ed5dacbfe60a3ea12e24759d7d5647.gif]


 Travis Hawk (2078)

Con dia thien,

Phát ngôn ngoại giao là chót lưỡi đầu môi, có cứt í mà nứng. Địt mẹ chắc cô đéo biết Mỹ là cái thằng mồm lưỡi lươn lẹo nhất à?


 Choco Rain (2079)

Địt mẹ mấy con jà-hói ham dzui (NKC kiu bằng jà-dzựt) nghe nè:

Mún chơi gì thì chơi, căn-bản là đéo được NGHIỆN. Cờ-bạc/nhậu-nhẹt/gái-gú và quán Bựa as well... nghiện là bú cặc.

Vậy làm cách đéo nào để tránh nghiện? Đơn-giản rất: mỗi thứ chơi 1 tí hehe thế mới hiểm. Một ngài các cô kiểu đéo gì cũng chỉ có 24h, nếu tập-chung vô 1 món dễ gây nghiện, còn rải ga mỗi món tí đéo nghiện được.

Nhời vàng ngọc đới, nghe được thì nghe, hổng nghe thì bú cặc.


 ketui (2080)

Cô Rain nói cái đéogiề ấy nhở???
Nhẽ búcặc không bị nghiện???
Wangmang wa'! Wangmang wa'!!
Địtmẹ con ngẫn!


 Choco Rain (2081)

ketui said... (2082),

Bú in ít thui hehe.


 ketui (2082)

Cô mylee!
Thiệtlà, khâmphục cô wa' đi!
Cô, thiệtlà tài wa' đi mà! Đủmá!


 Võ dát Văn dốt (2083)

Anh Diều Hâu (2079)
Miệng lưỡi lươn lẹo nhất quả đất chỉ có 1 và chỉ 1 mà thôi đó là xứ Lừa khốn khổ của anh.


 ketui (2084)

Cô Rain.
EM mà bú nìu, thì giờ EM còn gõ (nói) mí anh ah!?
Nỡm!!!


 Củ ChuốiTây (2085)

Lù móa, gần 60 Bựa hóng mà nhõn vài con bibo, bibo nhể?

Lên tiếng đi các cô.

Ở quán cô nào có công nghệ pha trà chỉ giúp Chuối với. Thằng bạn đang tìm cơ mà chẳng thấy. Nó dạng kiểu cho tỉ lệ chè, tỉ lệ nước vào rồi khác ủ, khác pha thành chè ý.

Cảm ơn bọn Bựa trước.


 dia thien (2086)

con Haw: nó phát biểu rứa là sướng mẹ rồi! thằng Nhật thì cho Tàu ra húc kg sướng à! mà cái dàn nó cũng rút mẹ ra 23 Hải lý đó thôi! thấy thằng CNN phát biểu rứa cũng OK rồi!

 Củ ChuốiTây (2087)

dia thien said...

@ Võ dát Văn dốt said...
@ Travis Hawk said...

========
2 cô không ngưởi thấy mùi văn cuôn Chỉnh trong nài à. Mùi văn ấy phải hiểu ngược lại chớ, dcm.


 Pú lit (2088)

Anh Chuối tây ơi, xèng tôi chiển nổi tk Cụ của anh chưa anh? Lếu nổi rồi, nhờ anh chiển paypal MBA giùm tôi nhé. Thành anh.

 Củ ChuốiTây (2089)

@ Pú lit

chưa nổi, đã check tài khoản, zưng mà vưỡn chưa nổi.


 Travis Hawk (2090)

Anh Dát,

Diều Hâu tôi nói mồm lưỡi ngoại giao ấy anh ah. Tụi Mẽo là địt mẹ, chúa buôn nước bọt.

Về lươn lẹo tổng quát thì Lừa nhất rồi, lưỡi dài ngoẵn thế mà.


 ketui (2091)

@ Cu chuoi tay.
Cô muốn pha trà giề? Kiểu giề?
Hỏi mà đéorõ thì bốai hiểu mà trảlời!
Hay cô hỏi tutừ?


 Củ ChuốiTây (2092)

Máy pha trà cô ketui

Máy kiểu của Đài Loan thì phải, để đóng chai bán ở thành phố.

Ví như pha trà thái nồn (tức thái nguyên). Thả trà và nước vô, máy nó khác quay rồi pha.

Hỏi tu từ cái dắm.


 Choco Rain (2093)

Travis Hawk said... (2090),

Con nài chắc chưa bâu giờ coi phim sếch nên đéo biết cặc gì.

Lưỡi bọn Mẽo đủ dài để mần tình (trong âm-đạo), lưỡi Lừa chỉ đủ vét màng (ngoài âm-vật).


 anh hai Bựa (2094)

Ta kể chuyện "bồ nhí". Có lẽ ngoài BKC quan niệm này còn khá nặng nề.

Ngày trước ta làm trong Gồng, ông chú ta có bồ nhí công khai luôn.

Cô bồ nhí đó chỉ = tuổi con trai lớn của chú ấy, chú đó mua riêng hẳn 1 cái nhà rồi cùng về ở với bồ nhí.

Cô vợ của chú ở nhà mặt phố rất rộng không phải làm gì vì tiền cho thuê tầng 1 hàng tháng cổ và các con ăn tiêu cũng bét tè lè nhè.

Có bữa ta được chú cho đi uống bia ăn nhậu cùng, đến nơi mới ngã ngửa ra vì các chú khác cũng đều mang theo bồ nhí đi công khai như vậy.

Ta thì đơn thân nên được chú gọi cho 1 gái bia ôm. Đó cũng là lần đầu tiên ta được ôm một người con gái.


 dia thien (2095)

"bóp méo lịch sử, phủ nhận sự thật, tráo trở lật lọng, bội tín bội nghĩa”. 16 chử Kim cương Tàu mới cho ta! như thế thoát Trung sớm dân càng được nhờ! địt cụ thằng Pín chả biết nó sướng cái mả mẹ gì?

 Võ dát Văn dốt (2096)

Tôi chỉ đạo toàn thể chi bộ Bựa: Xoay trục sang phương Tây ngay và luôn, cấm cãi.

 ketui (2097)

@ Cu chuoi tay.
Cô thấy chưa?
Lừa luôn bốláo, phảnphé và vôơn. Còn sao thế? Cô trảlời tự!
Em đến tron wo`a bình, iuthương và sansẻ!
Dùsao cũng nỡ uýnh cồng, EM gợi ý: "Mần bằngtay aka handmade".
U c what i said?

P/S: Mí Lừa, đéo có côngthức nầu cả, thếthui! Địtmẹ, côngthức!


 MADONNALILY - MADONNALILY (2098)

Dear Zì and all!

Sắp tới Ly bận, không có thời gian quởn còm Quán nữa, nên nhẽ không cần thẻ VIP hay tem VS nữa.

(Vì nếu không còm mà cứ để tem phiếu thế - thì Ly e hơi lãng phí và bất công với những người nhiệt tình còm khác mà chưa có tem, phiếu gì).

Vậy nên, Ly có thành ý trao tặng lại thẻ VIP và tem VS cho Bựa nào trân trọng chúng thì đề đạt ý kiến nhé. Zì sẽ là người quyết định chia sẻ lại chúng cho ai.

Đấy là thành ý của Ly. Trong trường hợp tem VS và thẻ VIP Ly trao trả không "đắt hàng" - thì xin trả lại cho Zì và Quán - tùy các chủ nhân quyết định.

P/s: Vì khi gắn thẻ VIP và tem VS cho Ly, Zì đã tuyên bố công khai - nên khi trao lại cho Quán - Ly nghĩ cũng nên công khai để chia sẻ tem phiếu này với ai chưa có.

Chúc mọi người chơi Quán vui vẻ nha!
--------------



 No (2099)


[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEienmSy7FQ73IVQsiz5OJPbmYrXMNdKvmxsfwn0cIO80YOGtdlwGES5GKDe7aPbYAJ2SEvDP0qY42jay_vxD4NCcVPjfgnuwcYOCh2U91ENHETdgvGL4VdOw4X3dmiGOxwP0493KQ8bgz5R/s1600/The+gioi+giac+cuop.jpg]

Phẩm hạnh các con ko ngoai đồ họa nầy.

Dù làm ăn ở nơi đâu
Các con thọ kiếp đục ngầu miêu sinh!


 Củ ChuốiTây (2100)

@ thiên địa (not lau xanh)

Vui lòng chứng minh, nói khơi khơi zư thế rất nguy hiểm.



 alex xander (2101)

[si="4"][co="#cc6600"]May 28, 2014 10:56:04 GMT+07:00
Transaction ID: 0F781820HU439304T
CôGia đã thanh toán fullpack cho fMBA. TrungTuong confirm giùm.
Danke Schon .[/co][/si]


 Choco Rain (2102)

MADONNALILY - MADONNALILY said... (2098),

Ui ui em Ly yêu cai nghiện gòi huhu...


 ketui (2103)

@ Zì.
Nếu tem Zì truất của ai(ýlà: có sẵn) EM xin nhận. Bằng không, ngoài lýdo trongngoặc kia, cứ coinhư EM chưa có ýkiến giề!
Vậy cho nó côngchính!
Thiệt! Hômnay EM cũng rảnh L wa' đi chứ hả?!


 Sãi Mõ (2104)

Gì chứ mấy anh chửi Mẽo là bọn mồm lồn lươn lẹo là tôi ưng.

Với bọn bỏn, dcm, cứ phải hiệp đồng, hiệp định chắc chắn mới tạm tin được.

Bằng không, thì chỉ có cắn lồn. Chúng làm đéo đề cao chữ tín kiểu sến sẩm hay đức tính như 1 quân tử Tàu.

Nhìn gương cụ Diệm và ông Thiệu&NKC là đủ biết bọn nó tráo trở và chối bỏ trách nhiệm ra sao. dcm bọn Mẽo bẩn.


 Rốt (2105)

@Lói: What? They're all gentlemen and for sure no need to cry for them. I'm just wondering if I was wrong to think you're a gentleman too.

Just my 2 cents.


 Travis Hawk (2106)

Ôi em Ly, em đi, bỏ mặc con đường. Bờ xa cỏ dại, vô thường lắm em...

Khi nầu, khi nầu thì em sẽ trở lại?


 Rốt (2107)

@Lyly: All my best wishes for your new "project"!!!

 chinh lakhongchuan (2108)

Từ ngày vào quán bựa, trên là ông bà già, dưới là vợ em ruột đồng nghiệp bạn bè đại học cấp 1 2 3, tôi điếu nói chuyện được với ai. Suốt ngày bị chê là gàn, hâm, phản động, dở hơi. Thậm chí ông bà già còn sợ tôi bị hãm hại đi tù. Đúng là dân tộc bị nguyền rủa. Giờ tôi chỉ nói chuyện bựa với con giai 6 tuổi và con gái 1 tuổi thôi hịhị.

 Sãi Mõ (2109)

Chúc Ly iêu những ngày xa quán luôn bình an, hạnh phúc, lúc-nứng-lúc-mềm.

Cũng xin được hẹn ngày tái ngộ, hân hoan, nồng ấm.

Thân chào tạm biệt!


 chú Hải (2110)

Cảm ơn các Bựa đã chia sẻ, bỗng được nhiều người nhắc tên làm chú Hải mắc cỡ gần chết, thiệt tình là zậy!

Xin biên tí chút chiện miền Tai để bớt nhàm chủ đề tôn giáo.

===
@em Maria:
Đúng là chú bị cuốn vào chuyện linh mục lạc giáo nhiều rất. Vì có giao tình với người đó nhiều năm.
Khi anh í bị vạ tuyệt thông, sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến gia đình của ảnh lắm, thân nhân của kẻ tội đồ có bao giờ được vinh dự phỏng em? Rồi còn những chiên bị ảnh xua đi lạc, đức tin của họ bị tổn thương khó mà hồi phục. Chú biên tham luận chuyện "ăn vội vã", những mong có thể giúp ích chút gì đó cho đức tin của các Bựa Công giáo nơi đây.
Một chiên lạc đã là điều rất buồn, huống hồ là một mục tử và cả đàn chiên.
Pray for him - brother Peter Tuong Nguyen...


 Pú lit (2111)

Ly ơi Ly ơi, anh iu em.

 chú Hải (2112)

Ơ, em Ly đừng đi luôn nhé, thi thoảng lên quán bốt cái cồng ngắn nhé em!

Chúc em mạnh giỏi!


 Hannah (2113)

MADONNALILY - MADONNALILY said...

Ối em Ly, đừng đi vội, nhờ vả em Ly lần chót, Chị Na đang tìm cái đoạn nói về nguồn gốc nước Lừa, nước Sở gì đó mà tìm chưa ra, Ly yêu biết nó ở chỗ nào thì chỉ cho chị nha. CHị đang cãi nhau với đám bạn trên fb, muốn cho chúng nó ít thông tin để chũng nó đỡ nói những câu ngu xuẩn kiểu vua Hùng thọ 600 tuổi, trị vì 200 năm...
Thành em Ly rất. Chót chét rồi hãy say gudbye nhế???????


 Khoai (2114)

[si="6"]Lyly yêukiều,

Trúc cưng chưn cứng đá miềm.[/si]

[img=http://media.tinmoi.vn/2012/08/08/chai-achna-1.jpg]


 anh hai Bựa (2115)

Nói đến tem phiếu, nhẽ Zì nên trao cho chú Hải cái tem jàhói cấm thằng mày trêu cho chú ý yên tâm công tác.

Khổ thân, đã làm đến chuyên viên cao cấp ở Ban Tôn giáo Chính phủ mà vẫn còn tintin và hay mắc cỡ, hì hì


 Hồng Quân (2116)

Vàng son Ly Ly lại bỏ quán ra đi à, chúc em may mắn nha!

 ketui (2117)

@ Ly honey.

God with us!

[img=https://scontent-a-lax.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/t1.0-9/10420239_1428684034061400_8976055936142801638_n.jpg]

Lysan, anataha, hontouni Buamisenoteninha taisestudesu! mou ichidou kangaete itadakemasenka.
Sou dekimasennara, kiwo stuketekudasai!
anataha istumo erainahitomo omotteiru. Hontoudesu!
Sayounara! mata aimashou!


 Glory King (2118)

Chị không hiểu tiếng Mẽo, em Rốt ơi. Chị có thể không là gentleman, nhưng em dứt khoát cần giãn gân giãn cốt, please!

[img=http://www.comicbookmovie.com/images/users/uploads/10959/1235644960_50_cent_does_not_approve.gif]


 ketui (2119)

@ lói.
Cưng nín mẹ hand lại có được hông?
Đùmá, nam đéo chi cứ cãi với gái cho thắng, lấyđược là mần sao?
Óc hàihước mi bị chó ăn hết rùi hả?
Hú hú hú!!!


 SQ CU (2120)

Thằng Mẽo mí cả thằng Nhật Lùn phát biểu jề mà anh Thiên Địa thẩm du sướng thế? Nó đây
Phát biểu trong cuộc họp báo thường ngày tại Bộ Ngoại giao Mỹ, bà bà Psaki cho biết: “Chúng tôi không có nguồn thông tin độc lập liên quan tới vụ việc này(Tàu cá cuaer Việt nam bị chìm) và sẽ tìm kiếm thông tin bổ sung. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tiếp tục quan ngại về cách hành xử của tàu thuyền Trung Quốc hoạt động trong khu vực. Chúng tôi tiếp tục kêu gọi các bên cùng kiềm chế, giảm căng thẳng, giải quyết vấn đề một cách an toàn và có trách nhiệm”


 anh hai Bựa (2121)

thông tin riêng dành cho Anh Già, hì hì

Việt Nam sẽ cho phép “hợp đồng tiền hôn nhân”


 Đời Culi (2122)

Anh chú Hải @2018,
Anh nói chuẩn, mà mềnh màng quá. Lời gan ruột à anh.

Tôi lại lặn.


 Thieu Soai (2123)

Anh chị nào có file tổng hợp cồng chử Lừa của anh theviewingplatform Cà-fò xưa?
Tôi đang rị mọ tìm nhọc nhọc là.

Trích chút xíu:

"Bao nhiêu lần tôi đọc trong mạng những hồi âm của khách du lịch nữ về đàn ông Việt như đồ vứt đi. Đây là một ví dụ:

'Да, кстати, если вьетнамские девушки просто не особо возбуждают, то вьетнамские мужчины совсем отбивают охоту и даже все мысли об ЭТОМ…. Так что если что - надежда исключительно на европейских туристов…..'

Nếu các cô gái Việt không hấp dẫn lắm, thì đàn ông Việt hoàn toàn triệt tiêu nhu cầu tình dục, thậm chí mọi ý nghĩ về CHUYỆN NÀY... Vậy nên, nếu cấn quá, thì chỉ còn hy vọng vào duy nhất khách du lịch châu Âu...

Hoàn toàn không thấy một khuôn mặt đơn giản gây cảm tình.

[img=http://i76.photobucket.com/albums/j35/letuanminh/other%20side%20of%20Vietnam/other%20side/4289494315_8361f41131_o.jpg]

[img=http://i76.photobucket.com/albums/j35/letuanminh/other%20side%20of%20Vietnam/other%20side/3992669056_5dccac9d95_b.jpg]



 Thieu Soai (2124)

Tiếp chút xíu:

Cô đơn giữa thế giới con người

Người phụ nữ này chắc bị ngất xỉu. Xung quanh bà ta người Hà Nội bây giờ nhiều hơn giòi, song bà ta hoàn toàn cô đơn trong thế giới nửa người nửa ngợm. Người Việt trong nước không phát triển đến mức nảy ra nhu cầu hay sáng kiến bộc lộ tình cảm nhân tính thông thường với người đồng loại.

[img=http://i76.photobucket.com/albums/j35/letuanminh/other%20side%20of%20Vietnam/other%20side/4065126638_323758cceb_b.jpg]

Lời bình của theviewingplatform: Người Việt có biệt tài sống theo cái cách nếu ruồi mà đủ trí thông minh, chắc chúng cũng hạ cánh xuống đầu người Việt và ị lên đó một bãi để tỏ thái độ "kính trọng". Sau chuyến đi, một khách du lịch Nga trở về và khuyên đồng bào của mình không cần nói dài dòng và lịch sự với người Việt. Ví dụ, người có văn hóa sẽ ra phải nói: "I’d like to have some water please», thì với người Việt chỉ cần nói cộc lốc: «Water!», đồng thời lấy ngón tay ray vào dòng chữ thích ứng trong thực đơn...


 Binh nhì Ryan (2125)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Lão Bựa (2126)

anh hai Bựa said... (2121)

Vấn đề này mụ Zì đã nói gòi mà. Mẹ đẻ ra không nuôi con, trốn tránh trách nhiệm thì không gọi là mẹ. Người mang thai hộ (vì bất cứ mục đích nào) không là mẹ. Chỉ có người nuôi nấng chăm bẵm đứa trẻ đó cho đến khi nó trưởng thành mới chính là mẹ đứa trẻ.

Cũng có một vấn đề nữa. Người thuê người mang thai hộ sau đó mang đứa trẻ về nuôi cũng là mẹ đứa trẻ không khác mấy với các trường hợp thông thường.

Đơn giản thế nhưng bọn làm luật cứ muốn cho cái định nghĩa: Đẻ ra không nuôi+nuôi mà không đẻ+mang thai hộ đều là mẹ đứa trẻ. Mâu thuẫn phát sinh từ đây và những phiền hà rắc rối sẽ unlimited. Đèo mẹ.

@cô anh Già: Không ai cấm cô năm thê bảy thiếp (cùng lắm cô chỉ bị phạt vi phạm hành chính)nhưng để tòi ra mini thì cứ liều liệu đấy. Nhẽ cô nên nghe lời em Rốt: ĐỐI TÁC TÌNH DỤC. Nhớ nhế.


 Ngẩu Pín (2127)

tôi đây rồi anh chị ơi, tôi đang ca fe sáng haha.

về vụ ngất thì anh thiếu soái quan sát như cái lồn, chị nghỉ trưa đó thôi, anh xem đôi dép chị để ngai ngán, và tay chị đang che nắng, chúc chị có 1 giấc mơ trưa đẹp dịu dàng với chàng hoàng tử.

[img=http://static.kienthuc.net.vn:81/Images/dataimages/201207/original/images948817_1.jpg]

Chúc chị ngủ ngon, anh sến cái lồn hỡi anh Thiếu soái


 Glory King (2128)

À ha Bín bạn chị đai gòi, anh vẫn an khang chứ?

 Ngẩu Pín (2129)

a ha, địt mẹ anh Lói tôi an-khang cảm ơn hê hê

 Ngẩu Pín (2130)

tôi xin tham luận 1 chút về vụ tầu cá hehe, cái này đơn giản phết dcm, Bê đã dùng ngư dân giữ biển, cái này Bê chơi đòn bẩn, và vụ chết người vẫn là nghi vấn, tuy nhiên đéo sớm thì muộn, nó sẽ sảy ra, mời xem đoạn phỏng vấn:

[img=http://kenhgioitre.com/imgs/thumbs/2014/05/hoang_duoc_su_ba_dao_khi_tra_loi_phong_van.jpg]


Rọ ràng, mấy anh tàu cá đc đưa ra làm mộc đỡ đạn, chứ chả có cá mú đéo gì, các anh ra quấy nhiễu, tôi đoán mò có giăng lưới để quấn vào chân vịt tầu địch.
Và tôi cũng đoán, Bê chỉ mong có anh chết để có cớ làm rùng beng, đây là kiểu giữ biển khá hay của kẻ yếu thế, nhưng mang thân mấy anh ngư phủ ra chọi với tàu to, đó là thất đức.
RIP anh, người ngư phủ dũng cảm nếu anh chết thật, chứ tôi đéo tin đâu.
các anh khác lấy làm gương, cứ bán mẹ 50% dầu đi mua diệu bú, còn đâu chạy vòng vòng xa chúng nó ra, mạng mình phải lo giữ chứ?




 Ngẩu Pín (2131)

trên kia có con nào xách-mé gì tôi vào đây để tôi rửa lồn kéo quần 1 thể nào hehe.

 Anh Gia (2132)

HỊ HỊ!

A đai gòi...Thành Thành,lũ bựa rón tai làm phúc.

Con 2BỰA bi bô giề thế! dcm ko đọc chống chỉ định của A à! dcm tin tin ko đc tham gia chiện người nhớn rõ chưa...HỜ HỜ!!!


 Lão Bựa (2133)

Chính vì sự nhập nhằng trong chuyện ai là mẹ của đứa trẻ (người sinh không nuôi, người mang thai hộ và người nuôi dưỡng trực tiếp) nên sẽ có các tình huống sau:

01. Đứa trẻ nếu phát triển bình thường đến lúc lớn, lấy vợ sinh con và có công ăn việc làm đủ nuôi sống gia đình của nó và phụng dưỡng mẹ già (người nuôi nấng trực tiếp) thì sẽ không có chuyện gì xảy ra.

02. Đứa trẻ ngay lúc đó có vấn đề về thể chất thì hai bà mẹ kia cũng khó mà tìm thấy.

03. Đứa trẻ tự nhiên có một nguồn thu nhập kha khá chả hạn như trúng số, được một ai đó tài trợ hay được tặng một món tiền lớn cần có một người giám hộ thì lúc này mới phiền hà. Bọn lừa sẽ đánh nhau chí tử mà không thấy bọn khác cười ruồi cầm cái gọi là án phí gọn gàng gọn gàng cho vào ngăn bàn. Đèo mẹ.


 Thieu Soai (2134)

Tôi trích tí ti cồng của con Phơm X-Cà đấy anh Pín mlt. Đang gom cồng chửi Lừa của cỏn nhọc nhọc là. Lâu lâu gặp cồng của Zì và Lão Sản Thối cười vãi mẹ Pín.

 Lão Bựa (2135)

Bập bập, bập bập.

02. Đứa trẻ một lúc nào đó có vấn đề về thể chất...

Đéo xin lỗi cho nó máu.


 Tuan Nguyen (2136)

[si="5"]Cô Già làm tới đi, SLGB ! Quan trọng là cô phải có ngân sách cho việc viểng, không thì cắn lồn.
Đông xèng, việc gì cũng trôi dcm[/si]


 Glory King (2137)

Xem cho nóng chúng mài ơi:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=V4D5Cdgbj8I&feature=youtu.be]


 Ngẩu Pín (2138)

à hehe tôi xin trích báo QDND về viện trợ TQ:

Xin hãy nghe báo QDND liệt kê sau đây:

Theo thống kê chưa đầy đủ, chỉ tính từ khi biên giới phía Bắc được khai thông đến hết năm 1950, Việt Nam đã tiếp nhận từ Trung Quốc 1.020 tấn vũ khí đạn dược, 180 tấn quân trang quân dụng, 2.630 tấn gạo, 20 tấn thuốc và dụng cụ quân
y, 800 tấn hàng quân giới, 30 xe ô tô, 120 tấn xăng dầu và phụ tùng ô tô. Ngoài ra, Trung Quốc còn cử một đoàn gồm 79 đồng chí cố vấn quân sự do Vi Quốc Thanh làm Trưởng đoàn cùng La Quý Ba, Trần Canh sang giúp Việt Nam; nhận huấn luyện, trang bị cho Đại đoàn 308 (thiếu), Trung đoàn 174, Trung đoàn pháo binh hạng nặng 45, Trung đoàn pháo cao xạ 367, hai tiểu đoàn công binh, trường sĩ quan lục quân…

Cuối năm 1954, đầu năm 1955, ngay khi miền Bắc vừa được giải phóng, nhân dân gặp khó khăn về mọi mặt (theo thống kê chưa đầy đủ đến tháng 10 năm 1954, miền Bắc đã có gần nửa triệu người bị đói) thì Tổng hội cứu tế Trung Quốc đã kịp thời gửi 10.000 tấn gạo, 5 triệu thước vải cho nhân dân Việt Nam. Tuy số lượng không lớn, nhưng sự giúp đỡ kịp thời ấy có ý nghĩa rất lớn. Đó là nguồn động viên và trực tiếp góp phần giúp nhân dân miền Bắc Việt Nam vượt qua những ngày đầu khó khăn sau giải phóng. Đánh giá cao về sự kiện này, Đảng và Nhà nước ta ghi nhận "Trong lúc chúng ta đang gặp nhiều khó khăn trong việc giải quyết nạn đói và phục hồi sản xuất, việc giúp đỡ của Tổng hội cứu tế Trung Quốc đối với nhân dân ta có một ý nghĩa rất quan trọng. Nó chứng tỏ sự ủng hộ không vụ lợi và tinh thần quốc tế cao cả của nhân dân Trung Quốc đối với nhân dân Việt Nam".

Về viện trợ kinh tế: Từ năm 1954 đến năm 1964, Chính phủ Trung Quốc giúp vốn khôi phục hệ thống đường sắt, bến tàu, tu sửa cầu đường, xây dựng nhà máy dệt, nhà máy thuộc da, nhà máy giấy, một số nông trường… với trị giá 1.224 nghìn triệu đồng trong 5 năm (1955-1960)

Về viện trợ quân sự: Trong những năm này, Việt Nam đã nhận được một khối lượng vũ khí, đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật và hậu cần tương đối lớn. Tổng trọng lượng trang thiết bị quân sự và vật tư hậu cần mà Trung Quốc đã viện trợ không hoàn lại cho Việt Nam lên tới 58.953 tấn, trị giá 382 triệu NDT. Cụ thể các năm như sau: năm 1954 (tính từ ngày 1-6-1954 trở đi) 16.734 tấn; năm 1955 là 6.546 tấn, trị giá 23.316.000 NDT; năm 1956 là 1.380 tấn, trị giá 14.423.000 NDT;


 Ngẩu Pín (2139)

năm 1957 là 4.019 tấn, trị giá 22.682.000 NDT; năm 1958 là 4.410 tấn, trị giá 39.336.000 NDT; năm 1959 là 1.672 tấn, trị giá 25.608.000 NDT; năm 1960 là 1.562 tấn, trị giá 18.898.000 NDT; năm 1961 là 6.234 tấn, trị giá 30.276.000 NDT; năm 1962 là 2.717 tấn, trị giá 44.332.000 NDT; năm 1963 là 3.538 tấn, trị giá 40.150.000 NDT; năm 1964 là 10.141 tấn, trị giá 122.983.000 NDT.

Không chỉ viện trợ vũ khí, vật tư hậu cần mà Trung Quốc còn giúp ta từ thiết kế, cung cấp nguyên vật liệu, thi công xây dựng, cung cấp máy móc thiết bị, nguyên liệu sản xuất, tài liệu sản xuất cho hai xưởng sửa chữa pháo và khí tài quang học (Z1) tại huyện Trấn Yếu, tỉnh Yên Bái trị giá 700.116 rúp và xưởng sửa chữa đạn (Z2) tại huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang trị giá 418.000 rúp. “Đây là hai cơ sở sản xuất vũ khí đầu tiên của ta sản xuất theo dây chuyền bằng những phương tiện hiện đại” ; sân bay Nội Bài trị giá 1.518.239 rúp (13). Các công trình công nghiệp quân sự này đã nhanh chóng đưa vào sản xuất và phát huy tác dụng. Ngoài ra, Trung Quốc còn nhận đào tạo hàng nghìn học viên quân sự Việt Nam tại các trường quân sự của Trung Quốc như đã kể trên; giúp thành lập huấn luyện và trang bị trung đoàn không quân Việt Nam đầu tiên ở Mông Tự, lập các căn cứ dự phòng và chuyển tiếp vật chất ở đảo Hải Nam. Tại các lĩnh vực, ngành chủ chốt trong quân đội đều có mặt các chuyên gia Trung Quốc hướng dẫn, giúp đỡ.

Tuy số lượng không nhiều, tính đến ngày 26 tháng 4 năm 1961, tổng số chuyên gia Trung Quốc đã từng công tác hoặc hiện đang công tại Việt Nam là 566 người (14) nhưng cùng với sự giúp đỡ về vũ khí trang bị, phương tiện chiến tranh đã trực tiếp góp phần vào việc tăng cường tiềm lực quốc phòng và xây dựng một số ngành, lĩnh vực chủ chốt của Quân đội nhân dân Việt Nam trong những năm tháng buổi đầu tiên lên chính quy hiện đại. Đánh giá về sự giúp đỡ của chuyên gia Trung Quốc từ đầu năm 1956 đến đầu năm 1957, Báo cáo của Bộ tổng Tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam nêu rõ: “Qua một năm tận tụy công tác, các đồng chí đã giúp đỡ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của Tổng Quân ủy đề ra trong việc tổ chức, huấn luyện các trường, các lớp, huấn luyện bộ đội. Kết quả trên đã trực tiếp góp phần vào việc xây dựng quân đội chính quy, đào tạo bồi dưỡng cán bộ chỉ huy, cơ quan nghiệp vụ, nâng cao trình độ, nề nếp công tác, thiết thực giúp Quân đội ta kinh nghiệm xây dựng quân đội thời bình, sẵn sàng chiến đấu và biết triển khai các kế hoạch phòng thủ, bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới


 Rô xinh (2140)

Dcm cái còm đẩy ngư dân ra làm tốt thí của con Pín ở trên kia đích thị là miu hèn kế bẩn của Việt Tân rồi đéo phét..

 Anh Gia (2141)

DCC...Trời đã sanh ra A sao còn sanh ra Khổng!!!

KHÀ KHÀ...


 Cọp Già Gác Kiếm (2142)

Lâu ngày vầu quán thấy nhiều nick mới lạ nhưng đa phần ...như cặc, sorry!

Như cặc ở cái cách đặt nick, hềnh như đã có lần Zì giảng về nick và cách cồng sẽ trở thành một thương hiệu cá nhân !

Đã là một thương hiệu, thì phải biết cách đặt tên, cứ Lê Thị Mẹt thì đéo thể làm Hoa Hậu, tôi thật!

Gúc mẹ cái nguyên tắc đặt tên thương hiệu, đọc có vài dòng chớ mấy!

Các cô đéo để ý là trong quán có bao nhiêu nick 4 chữ không? và tại sao nó đều ngon lành, đéo phải vô tình!


 Lão Bựa (2143)

@em Ly Ly: Lúc nào mỏi gối chân chồn thì em hãy quay lại ngôi nhà này nhế. Mọi người sẽ nhớ em lắm đấy.

Chúc em mọi sự bình an và may mắn. See you.


 Ngẩu Pín (2144)

đây là kết quả báo đảng liệt kê hê hê, đéo biết có thêm bớt gì không.


địt mẹ các đồng chí Tầu đéo thể tốt hơn lói thì nói, nhất là dân các đồng chí đói đéo đi nổi trong cách mạng văn hóa, hay 3 ngọn cờ hồng, hay đại nhẩy vọt, hay vv tôi đéo quan tâm, các bạn TQ thời đó đói không?
dcm chả đói thối mồm ra:

[img=http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2011/5/1/ron-minh-hinh-anh-nan-doi-tai-trung-quoc-d2c896.jpg]


Địt mẹ nó nói anh chị bạc tình đâu có sai?



 DINKITA (2145)

Anh đai gòi đkm Cacc bựa mlt.

Ơ, a Rẻ kụ bị khóa mõm à? RIP anh hehe.

Các anh thảo luận về biển đảo, đồng vều gì đó anh đéo biết, đéo có ý kiến. Cơ mà anh thấy Lừa đang kiếm cớ là cái giàn khoan đang nằm trong 120 hải lý aka vùng đặc quyền kinh tế Lừa thì bỏn có quyền đuổi chứ nhẻ? ý anh bín buồi trao sao?

Em li li yêu kiều nàng hỡi em ra đi thật sao nhẽ em chán quán?

Đời cơ bản là buồn các cô ạ đcm. Anh giờ buồn zất, haizz. Đồn như lời đm.


 Ngẩu Pín (2146)

clip con Lói chất quá đi, dcm 1 ông người đàng hoàng biến thành ăn căp trong nháy mắt dcm nó.

mấy thàng áo trắng cắm thùng dcm lịch sự phết mà đéo ăn thua hehe.
đen


 Sãi Mõ (2147)

Tàu viện trợ Lừa, thì các anh nói đó là tinh thần quốc tế cao cả, không vụ lợi.

Vậy thì đừng mang cái đó ra để làm cơ sở cho việc đòi này đòi nọ của Lừa.

Cái lý, tao từng giúp mày rất nhiều nay lấy lại của mày tí chút thì đừng có nhặng lên.

Như thế đéo giống mua bán đổi trác cặc gì mà giống kiểu xin ngọt, xin đểu hơn.


 Ngẩu Pín (2148)

clip này sẽ nổi, con lợn kia sẽ phải nhả iphone ra đéo nói nhiều


 Rốt (2149)

@Ngác: kể cũng lạ! Em thì ăn sóng nói gió nhưng lúc nào cũng ngoan ngoãn ngồi sau cho con công chở.

Chị lại thích một mình một ngựa thôi :)


 Ngẩu Pín (2150)

dcm, tất nhiên là nghĩa vụ quốc tế cao cả, nhưng cũng cần biết điều 1 chút chứ. Đéo ai cư xử chó thế hehe.

dcm trăm sự tại cái nhà anh dài dâu hehe


 Cọp Già Gác Kiếm (2151)

Con Lói bốt cái cờ líp hiển nhiên đó là đéo giề ở cái giống dân Lừa nài!

Dcm, hôm tôi đi Nhật bổn chơi, vầu mua mấy món quà ở một tiệm du lịch đông đông, em Nhật tính toán sao dư mẹ tiền, vện tôi xem bill và trả lại xèng!

Em gập đầu cảm ơn rối rít, và thòng thêm một câu cảm ơn bằng Tiếng Thái Lan, dcm, Thái Lan các anh chị ạ!

Thề đéo phét!


 No (2152)

Pín con,

Giang hồ ân oán xong gồi
Năm 6x Ké bị đòi xèng nha:
-Thời "Đồng chí hội": không xa
-Máo chuộc Ké khỏi nhà pha, khủng xèng
-Biên Điện võ khí phèng phèng
-Chiến Nam kỳ Đọ, "tao xeng hảo cầu!"
Vều biên giả nợ Ba Tầu
Zưng nợ chưa hết zức đầu Ké ra
Lên thăm biên giới xa xa
Gáp hiểu ý Ké gọi là tượng trưng
Cho dõng nhổ mốc băng gừng
Lùi vài cây số,... Ké dừng chân vuôi

Tào hiểu ý Ké buồi nguồi
Chụp ảnh xoạch cái gồi mời gượu thơm

Nợ đồ chiến phí bờm xơm
Máo làm một nháy xúc đơm Cát Vàng (Hoàng Sa).

Giang hồ ân oán lật trang
Duẩn 3 buốt nhói cỏn phang mấy thằng...




 Ngẩu Pín (2153)

vợ anh Kều bạn tôi, ở V reort cũng tuyền anh giàu, đi bơi nước nóng quên cái phone đéo gì giá 6 củ ở chỗ thay quần áo, đúng 5 phút sau quai là thì mất mẹ, gọi tò te tý luôn dcm đen.

địt mẹ chúng nó ăn cắp tối tăm mặt mũi hehehe.


 Ngẩu Pín (2154)

anh Cọp trả tiền phải tinh tế nhé hehe, ko anh hại con bán hàng đó, lếu boss nó ở đó.

tôi bị 1 lần, trả lại tiền 1 cô bán bia, vì cô tính nhầm bia, nhầm có lợi cho tôi. cơ mà tôi hơi say thành ra nói hơi to, tôi cũng muốn lấy le với mấy đồng nghiệp của cô.

hôm sau địt mẹ cô bị đuổi mẹ việc luôn, lần sau có trả thừa tiền tôi, thì tôi đút buồi vào trả lại hê hê.


 Cọp Già Gác Kiếm (2155)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=9_JPrXZZK4w]

dcm, có hẳn phim bằng chứng luôn mà con mẹ hàng nước còn quyết đéo trả lại đồ nhặt được!

Dcm, tôi đéo thể tin nũa!


 Sãi Mõ (2156)

Chúc mừng anh sơ mi trắng cắm thùng. Chắc anh nay ra ngõ gặp quí nhân nên mới kiếm được quả mobile phone quá dễ dàng như vậy. gato với anh quá đi dcm.

Bao nhiêu anh Bình Dương còn phải đổ mồ hôi công sức đập phá, cướp bóc, thậm chí cả máu mình ra nữa mới nhặt nhạnh được cái vành xe đạp, chiếc nồi cơm. Để rồi, còn thậm chí sắp đi bóc lịch.

Anh áo sơ mi trắng, chúc mừng anh lần nữa, và chúc anh sẽ tiếp tục gặp may mắn như vậy trong suốt phần đời còn lại.



 Rô xinh (2157)

Dcm các cô đòi công bằng cho lừa thì đéo ai đòi công bằng cho bọn Cam?

Làm như lừa nhà các cô thánh thiện lắm đấy dcm.


 Ngẩu Pín (2158)

dcm chó thật

 Rô xinh (2159)

Hồi tôi đi Cam, thằng hướng dẫn viên người Cam trên xe hướng dẫn khách lừa vẫn sa sả kể chiện đất nước 2 triệu cây số vuông của chúng nó bị bạn Ấn cạp miếng, bạn Thái cạp miếng, bạn Lừa cạp miếng... Mỗi lần lãnh chúa Cam tẩn nhau và phải cần trợ giúp từ lân bang thì y như rằng sau đó cuốc gia nó lại bị cạp mẹ 1 miếng.

Giờ mỗi lần có sự kiện cuốc tế nào có lừa tham dự ở Miên bỏn Miên lưu vong lại tụ tập trước cái ghế 3 chân giương biểu ngữ đòi lừa phải nhả lục tỉnh Nam Kỳ cho chúng nó đó.

Đâu là công bằng cho chúng nó dcm các cô chỉ được cái mồm loa mép giải.


 Buataem (2160)

[si="5"]Em Hanah hỏi gì Hùng King với Sở King đấy?
Em tham khảo cái này tạm:
Nước Sở: Cái Nôi của dân Việt
Link: http://honque.com/HQ040/bKhao_nNguyen02.htm
Cũng không khác mụ Zì giảng mấy.
Em đọc ngon miệng nhé! [/si]


 Rô xinh (2161)

Dcm còn cái luận điệu của bọn kền kền be vào tai quần chúng biển Đông là của nhõn sân vườn lừa thôi vãi mẹ dắm các cô.

Thế thằng Phi nó vẫn kiện thằng Tào trên biển Ấn độ à dcm?


 Rô xinh (2162)

Còm trên tôi sửa, sự kiện có lừa tham dự ở Liên hiệp cuốc tại Geneva bọn Miên lại tụ tập ở cái ghế 3 chân đòi đất.

Đéo tìm thấy hình ảnh đâu thế mới đen, nhiều quá đéo biết nhét chỗ nầu.


 Ngẩu Pín (2163)

@ Rô xinh
dcm, bé là thàng to nó hiếp, muốn đời như vậy nếu thân cô thế cô hehe.

nhìn Lừa ăn cắp nhanh thế, thì đến đéo bao giờ sánh vai với cường quốc nam chao dcm hehe.


 Rô xinh (2164)

Dcm nhưng cái thói mồm loa mép giải sovanh vãi lồn của đa số lừa thật đáng kinh tởm nói gì thì nói Pín nghé.

 Rô xinh (2165)

Dcm cái xứ sở làm việc thì như mèo mửa, hở ra là ăn cắp đánh nhau, sống đéo cần ke liêm sỉ mà mở mồm ra là yêu nước với dân tộc quật cường.
Ngứa cả lưng.


 Rô xinh (2166)

Sẵn kể luôn, hôm qua có mấy cô nói bọn khoai tai bẩn đéo biết lừa là ai ở đâu, tôi cũng kể mẹ luôn trải nghiệm thực tế của tôi thì có thể là có 3/10 đứa sống ở TS biết được đâu là VN, vì chúng có hoặc là đã từng travel qua Vn hoặc đã từng qua Thái. Còn đa số dcm học với nó vài tháng mà lâu lâu nó lại hỏi lại "mày cuốc tịch gì nhỉ", y như cách tôi lơ ngơ hỏi mấy đứa da đen ở mấy nước chao Phi xa xôi lạ hoắc.

Cả khóa học có tôi và 1 con bạn nữa là lừa, bọn nó toàn gọi chung là 2 madame Chinois dcm,chứ nói Madame VN thì y như rằng có đứa ngơ ngác.


 chú Hải (2167)

Đói (sex) thì phải định hướng quần chúng quay tay chớ sao em Rô?

 Ngẩu Pín (2168)

địt mẹ anh ngẫm ra rồi, càng ăn cắp khỏe càng yêu nước thắm thiết địt con mẹ chúng nó.

thử phỏng vấn mấy thàng mấu con ăn cắp leo lẻo cái mồm xem, địt mẹ chúng nó nói cho nhức đầu luôn hê hê


 vừ a xoắn (2169)

[si="5"]Anh Cộp cồng nào đéo nhớ, đây mời văncông xuchiêng thẩm lại, dcm.
@ nhời Zì bấthủ đờiđời kính yêu:


Chiện các cô đốt các vănbằng hànlâm của mình, Zì không ủnghộ, zưng cũng đéo fảnđối.

Đcm fải nhải xuống hố, thì mới bật-lên được. Tuynhiên để zám nhải xuống hố, các cô fải cựckỳ tựtin, và có cơsở cho tựtin ý.

Zì có nhiều bạn đốt vănbằng, và nhiều bạn đéo một lần jở cái vănbằng ga coi ông ý như nầu.

Cánhân Zì, Zì có cả đống vănbằng, zưng đã cho vầu fôngbao zán-chặt lại và đút vầu đáy két sắt. Zì đã thề, làchỉ jữ các bằng bẳng mần kỷniệm (không loại-trừ lúc nầu đó, Zì sẽ đốt mẹ đi, như một kiểu đoạntuyệt quákhứ), và không bâujờ lôi ga một lần nầu nữa. Zì coi các thểloại đó là ngớngẩn, gácgưởi, và đéo bằng cục cứt.

Tấtnhiên, đến jờ thì Zì chínhthức chẳng còn cơhội để khoe chúng hehe. Tạ-ơn Chúa. Thựctế, Zì cũng chưa zùng các bằng bẳng một lần nầu, zù cũng có nhiều năm đi mần thuê (quốczoanh).

Tại-sao như vậy? Tại-bởi Zì có các bằngcấp đó nhờ kinhfí quốczoanh, aka đéo bỏ một đồng xèng nầu cả hehe.

Zì sợ gằng, một-khi Zì thànhcông, Bê Xê Tê có cớ để luloa "nhànước đã nuôi con Trung Tướng ănhọc" blah blah. Mặczù đcm, xèng Zì ănhọc đó cũng đéo fải của Bê Xê Tê, mà của bôlão Zì, và nhiều bôlão khác.

Các cô lạ đéo jì đòn trơtrẽn của Ông Cụ mới Bê Xê Tê, có fỏng?

Đươngnhiên Zì đéo hốihận, kểcả lếu Zì không thànhcông. Zù kiếnthức Zì thu được khi đi học cũng khá nhiều, zưng hehe Zì cũng sẽ bẩu đó đéo fải là zo cônglao của Ông Cụ nor Bê Xê Tê, thế mới hiểm.

Con Lói mà quyếttâm, có chíkhí và tàinăng hơn người, thì chiện cỏn đốt bằngcấp cũng là chiện thường. Steve Jobs hay Bill Gates có bằngcấp jì đéo đâu.

Lếu cần đi xin job, thì thayvì trình vănbằng các kiểu buồi-chó, cỏn chỉ cần in một đống các tácfẩm đã biên, các đoạn video đã zựng, các event đã thamja. Lếu thằng tuyểnzụng hỏi, vănbằng của cô đâu. Thì jảnhời, tôi có lýzo để không muốn nhiền thấy chúng. Tuynhiên lếu các cô có vănbằng Ykhoa, Zượckhoa, Luậtkhoa.. thì hehe Zì khuyên đéo nên đốt.

Bởi có bằng Ykhoa thì mở được fồng-khám, đong xèng ngon. Bằng Zượckhoa thì zùng mở tiệm-thuốc, hoặc cho bọn tiệm-thuốc thuê. Bằng Luậtkhoa cũng.

Hehe còn bằng Sưfạm mới Tổnghợp không đốt mẹ đi thì để làm đéo jì.

Zưng các cô fải nhớ, đcm khi các cô có cái jì trong tai (on-hand) hoặc não (in-head) thì mới đốt bằngcấp của mình nhế. Chả có đéo jì mà zám đốt mẹ bằngbủng đi thì hehe Zì cũng nể fết đấy.

Con Lói nên thâu đoạn video đốt bằngcấp gòi bốt lên Youtube câu viều. BOIP là đấy chứ đâu.
Các cô tuyền bọn đầnđộn.

Zì biết chínhxác con Lói đã kiếm được xèng mà đéo cần đến bằngcấp của cỏn. Zù xèng đó chưa nhiều, zưng cũng không tệ với tầm tuổi cỏn.

Các cô fải gato cỏn mới đúng chứ, chưởi chưởi cái đầu buồi hehe.
Các cô tuyền bọn đầnđộn.

Zì biết chínhxác con Lói đã kiếm được xèng mà đéo cần đến bằngcấp của cỏn. Zù xèng đó chưa nhiều, zưng cũng không tệ với tầm tuổi cỏn.

Các cô fải gato cỏn mới đúng chứ, chưởi chưởi cái đầu buồi hehe.
còn....[/si]


 Võ dát Văn dốt (2170)

Tôi vừa đi đạpmái với đối tác tìnhdục chiếnlược về, vào chỉ đạo tiếp vụ xoay trục sang phương Tây:
- Đ/c Zì: Chủ trì, khẩn trương lập báo cáo tiền khả thi v/v thành lập ĐảngBựa, thơký đ/c Zì đương nhiên là đ/c Ly lúc nào cũng dịu dàng, đằm thắm nhất quán Bựa (yêu nhỉ)
- Về luận cương của ĐảngBựa gao cho đ/c ZượngZẻ
- Về Lobby giao đ/c Pín UK
- Về Kinh phí hoạt động giao cho các đ/c: Mít Cafli, RôThụy, CáiKhỉ, VợĐánh và 1 số các đ/c có máu mặt khác mà tạm thời tôi không nhớ tên.
- Về vỗ tay, hô khẩu hiệu: Toàn bộ các đ/c Bựa còn lại.
Vậy đ/c Zì phải làm gì tiếp theo: Đương nhiên đ/c Zì sẽ là Chủtịt ĐảngBựa, đ/c hãy kiên định lập trường tư tưởng, dũng cảm, mưu trí chuẩn bị tinh thần ra tranh cử TổngThống xưa Lừa


 Rô xinh (2171)

Sợ quá chú Hải ạ, cái thỉnh nguyện thư chữ ký gửi lên anh 3Ma đó, quần chúng nhao nhao lên ký để Mỹ nó cấm vận cho tào chết đói, rồi ký để thế giới cô lập thằng tào dcm em vãi mẹ dắm non với dân trí lừa.

1 triệu thằng đi biểu tình các cái với kêu gào tổ cuốc lâm nguy, thì 99,9% còn đéo biết cái phần biển đảo đấy nằm ở góc nào trên bản đồ thế mới tài.

À thế nhưng mấy cái còm nài mà bỏ ngoài quán bựa nhẽ chúng cũng tìm tới tận nhà thằng phản động mà cướp giết hiếp chứ đéo đùa đao aha!


 Travis Hawk (2172)

Ngẩu Pín said... (2130)

Địt mẹ cái này thì tôi đồng ý với anh Pín mặt \./ trâu. Anh thánh quá địt mẹ, đúng là nhà bấu quốc tế có khác.

Bữa rồi tôi xem tivi, thấy tụi sinh viên ra đẩo phát cờ cho các ngư dân cắm trên tầu ra đảo, con phóng viên bảo mỗi ngư dân ra đảo với lá cờ VN là lời khẳng định chắc nịch về chủ quyền biển đảo của VN.

Ở địt mẹ, thế thì tầu anh cắm cờ VN, tàu anh đi đến biển nầu thì biển đó là của anh à? Đâu có cái lí thế.

Anh cũng nghi ngờ, nhẽ vùng biển đang tranh chấp, tầu ta tầu địch đang quần nhau, vậy còn xua ngư dân ra đó làm đéo, thế mạng à? Thế mà ngư dân cũng ra, anh chửi ngư dân ngu, hay ngư dân ăn tiền rồi làm theo ý các bố? Địt mẹ, lếu quả thực như anh Pín phán thì quả là một chiêu bài hạ đẳng.


 Rô xinh (2173)

Dcm xui ngư dân ra để lỡ bọn tào có đụng tới thì còn có cơ la làng lên bọn tào nó hại dân thường chứ đéo gì. Dcm coi các anh chị kền kền vỗ tay ủng hộ "tiinh thần" với "lòng yêu nước" của ngư dân mới thấy mắc ói.

Bửn tưởi.


 Ngẩu Pín (2174)

cái Bê cần, là vài cái xác ngư dân để có lí do lu loa.

chiêu này tôi nói lâu rồi, đéo tệ đâu, cơ mà nó thất đức thôi.

Bọn ngư phủ lí sơn, chúng nó cũng có ngu cái lồn chúng nó ý hehe.


 Danh Ẩn (2175)

@Anh Già
Đã biết có mùi bản thân là "con mồi" mà vẫn còn lăn tăn thì đéo hiểu anh thế nào nữa.

Các anh vợ con chưa thấy mệt hay sao mà thích thêm mệt nữa he he


 chú Hải (2176)

Chiến lược ngu dân của bê là nhứt nhì thế giới mà em Rô!
Những đứa bằng bủng đầy mình, giáo sư tấn sỹ mà còn húng chó y như bần nông thì phải hiểu sự lợi hại của bê mình thế nào.

Bây giờ đi đâu cũng thấy: nồng nàn yêu nước, bốn ngàn năm văn hiến, phản động, thù địch, thế lực nước ngoài... Hahaa.

Nhiều khi chú cũng đặt dấu hỏi bự: mụ Zì ẩn mình giỏi hay mụ có phép màu biến hoá gì?

Quán Bựa thực sự là một chỗ nguy hiểm hơn mấy mụ lốc-gơ ba trợn nghìn lần, hehee.


 Phonghip (2177)

Tôi chồi lên đây !

Đời là bất công
Nên cọng koong đéo thẳng !
Đời đéo bình đẳng
Đừng cố làm thẳng cọng lông
(Thơ ăn cắp )



 Tuan Nguyen (2178)

[si="5"] Ô hô giờ này mà Cô Pín với em Rô vẫn xông pha biển đảo à ? Anh xin phép giơ tay gạt 3 cô ra để anh trao đổi với anh Già nhưng vẫn còn dai chút nghen ? Tại sao gạt tới 3 cô ra, tự đi tìm hiểu nhế ![/si]

 chú Hải (2179)

Các anh lăn tăn bia thịt người làm gì, mời coi lại các thảo luận Bựa về cách Zuẩn nện thường dân "Nguỵ".

Để tàu sắt ủn mấy cái cho các anh ngư vui vì làm được việc gì cho bê, chứ đem so mới chuyện pháo kích vào khu dân cư hay trường tiểu học thì còn kém xa về độ đê tiện.

Đcm bùm - chíu - ầm, thịt thà tan tác như băm thái nhuyễn, vương cành tre mảnh tóc, rải trong vườn mảnh da đầu, rơi rơi trên sân miếng guột non...


 Danh Ẩn (2180)

@chị Hannah:

Tôi nhớ có lần chị bảo chị làm ruốc để được có 5 ngày?

Tôi vẫn thường xuyên tự làm ruốc để ăn (hết lại làm), mỗi lần tôi làm cỡ 500 - 1000g thịt. Tôi làm xong cho vào hộp, để trong tủ lạnh, khi nào ăn thì mang ra. Tôi để cả tháng trời chẳng vấn đề gì cả chị ạ.


 Tuan Nguyen (2181)

[si="5"]Cô Già nhưng vẫn vui tươi nghe nè :
Trái tim anh đó chia năm phần tươi đỏ
Phần cho vợ, anh bổ thật nhiều
Phần cho Na, phần để cho Rô,
Hai phần nữa, anh dành cho ( phò ) cỏ,
Em nũng nịu : thế phần em đâu nhẻ ?
Dcm, em ơi, Subâucâu đây nè
Riêng phần em , anh cho 1 tỷ
Rồi hàng tháng sẽ có sơlơry
Em sướng quá : anh rửa máy đi
Hí hí
[/si]


 vừ a xoắn (2182)

[si="5"Tiếp nhời Hoàng Bom, xinlỗi quí anh chị tôi vừa mắc đi đái.

...Zì tiêntưởng gằng không lâu nữa, thâmniên sinhhoạt Quán Bựa chính là bằngcấp của các cô hehe.

Lúc ý các cô lôi zững cồng thời 2005 ga gòi bẩu, đấy, băngcấp của anh đấy. Đcm bọn tuyểnzụng nhiền thấy là súcđộng ngai và luôn.

Các cô liệu mà jữ tốt nick của mình, bẩuvệ chúng, chămchút chúng, đừng để chúng bị lãngquên. Sớm hay muộn,nhânthân online của các cô sẽ được côngnhận, gộnggãi và triệtđể.

Hehe tấtnhiên con nầu có tem-fiếu và nhânthân tốt, Zì sẽ cấp Certificate hehe một-khi các cô cần.
Zững jì Zì nói ga hôm-nai, sẽ là tươnglai 10 năm saucủa các cô.

Zững điều Zì chắcchắn và côngbố 10-20 năm trước, thì hầuhết đã thành hiệnthực.

Khi thằng Gúc mới bắtđầu nủi (quãng cuối 199x), Zì đã tiênliệu, gằng nó sẽ là xương-sống của mạng tuyềncầu. Khi ý, Yahoo còn đang mần báchủ, và MSN thì cũng chiếm một mảnh không tồi. Ngoài-ga còn có AOL, Altavista.. Zưng thằng Gúc có một nềntảng hoàntoàn khácbiệt.
Các cô có thấy, nhânthân online như của con Bín Nghé, là gất tốt, hay không?

Cỏn sinhhoạt từ Otofun, Webtrecon, VOZ.. và đều là ông-sao-sáng bển. Zù bển cỏn có bị hehe ban-ních khóa-mõm, thì nhânzân vưỡn nhớ, đcm Bín Nghé là một ông-sao.

Vì vậy, Zì khuyên các cô nên chỉ jữ một ních khi sinhhoạt online thôi, và cũng nên jữ-nguyên fôngcách đặcthù, đặcbiệt là vănfông, tutừ, xưnghô, trìnhbài.. Đó sẽ làthươnghiệu online của các cô. Chẳng hayho jì khi các cô zầy-công gây zựng, gòi lại đủi mẹ sang ních khác hoặc zùng fôngcách khác, trừkhi các cô quyếtđịnh táiđịnhvị thươnghiệu (Brand Re-positioning).

Cái nhânthân online đó sẽ có íchlợi jì? Đừng hỏi ngu thế, nếu các cô biết, thươnghiệuquantrọng như nầu mới cuộcsống hôm-nai.
Tạozựng thươnghiệu (Branding) có nhiều cách gất khác nhao. Zựng Nhânthân Online (Online Personing) cũng là một kiểu zựng thươnghiệu.

Khi zựng Nhânthân, các cô đéo chỉ cần tậptrung mần ngườitamếnmộ, ngưỡngvọng, ưathích, zưng cả mần ngườitacămthù, khinhbỉ, ngánngẩm. Mỗi cánhân sẽ có cách zựng nhânthân thíchhợp, tùy lựachọn nó.

Một Nhânthân tốt (A Good Personality) là mộtNhânthân được nhớ lâu. Hehe các cô có thích con Lói Chuột không? Chưa chắc. Zưng chắcchắn, các cô sẽ nhớ đến con cỏn nhiều hơn con Thìn Đẹp. Chảzụ thế.

Nói vậy, zưng con Thìn Đẹp cũng có Nhânthân không tồi, chủyếu nhờ cái ních cỏn hehe.

Chọn Ních cũng là một fần quantrọng của Zựng Nhânthân aka Personing.

Ở đây Zì thấy nhiều con chọn Ních gất tệ. Hehe fần còn lại mời các cô đọc khóatrình Nhânthân Họcthuật Cănbản(Personing Guru Essentials) của Zì kiếngyêu.
Personing (Zựng Nhânthân) và đặcbiệt Online Personing là kháiniệm mới-tinh, zo Zì nghĩ ga vài năm trước, chứ đéo fải Tai Lông.

Nhờ Internet, hoạtđộng Personing bỗng có hiệuquả khác thường.

Việc các cánhân lẻtẻ tự mần Personing qua Internet là chiện bìnhthường. Zưng chỉ Zì mới hệthốnghóa, quychuẩnhóa, và mần Personing thành một Khoahọc Hànlâm hehe, chả kém đéo jì Branding của bọn Tai Lông.

Trong tươnglai, Branding Truyềnthống sẽ chơi kiểu Personing của Zì hehe. Chắcchắn đấy.
Con Kiếm câm mồm đi.

Personing khác hẳn mới Personal Branding nha.

Personing (Mần Nhânthân) là hoạtđộng nhânvăn, có tínhchiếnlược, zài-hạn, và căncứ vầu zững thứ jì là fẩmchất cănbản của các cô.

Còn Personal Branding là hoạtđộng thịtrường, có tínhchiếnthuật, ngắn-hạn, nhằm các mụctiêu trước-mắt, và căncứ vầu ngânsách, nhucầu, và khảnăng hiệntạicủa các cô.

Hiểu chưa hả lũ đầu-bò. hết mẹ gòi

Văncông xuchiêng thấy thươnghiệu Xoắn thế nầu? thế nầu?[/si]


 vừ a xoắn (2183)

[si="5"Tiếp nhời Hoàng Bom, xinlỗi quí anh chị tôi vừa mắc đi đái.

...Zì tiêntưởng gằng không lâu nữa, thâmniên sinhhoạt Quán Bựa chính là bằngcấp của các cô hehe.

Lúc ý các cô lôi zững cồng thời 2005 ga gòi bẩu, đấy, băngcấp của anh đấy. Đcm bọn tuyểnzụng nhiền thấy là súcđộng ngai và luôn.

Các cô liệu mà jữ tốt nick của mình, bẩuvệ chúng, chămchút chúng, đừng để chúng bị lãngquên. Sớm hay muộn,nhânthân online của các cô sẽ được côngnhận, gộnggãi và triệtđể.

Hehe tấtnhiên con nầu có tem-fiếu và nhânthân tốt, Zì sẽ cấp Certificate hehe một-khi các cô cần.
Zững jì Zì nói ga hôm-nai, sẽ là tươnglai 10 năm saucủa các cô.

Zững điều Zì chắcchắn và côngbố 10-20 năm trước, thì hầuhết đã thành hiệnthực.

Khi thằng Gúc mới bắtđầu nủi (quãng cuối 199x), Zì đã tiênliệu, gằng nó sẽ là xương-sống của mạng tuyềncầu. Khi ý, Yahoo còn đang mần báchủ, và MSN thì cũng chiếm một mảnh không tồi. Ngoài-ga còn có AOL, Altavista.. Zưng thằng Gúc có một nềntảng hoàntoàn khácbiệt.
Các cô có thấy, nhânthân online như của con Bín Nghé, là gất tốt, hay không?

Cỏn sinhhoạt từ Otofun, Webtrecon, VOZ.. và đều là ông-sao-sáng bển. Zù bển cỏn có bị hehe ban-ních khóa-mõm, thì nhânzân vưỡn nhớ, đcm Bín Nghé là một ông-sao.

Vì vậy, Zì khuyên các cô nên chỉ jữ một ních khi sinhhoạt online thôi, và cũng nên jữ-nguyên fôngcách đặcthù, đặcbiệt là vănfông, tutừ, xưnghô, trìnhbài.. Đó sẽ làthươnghiệu online của các cô. Chẳng hayho jì khi các cô zầy-công gây zựng, gòi lại đủi mẹ sang ních khác hoặc zùng fôngcách khác, trừkhi các cô quyếtđịnh táiđịnhvị thươnghiệu (Brand Re-positioning).

Cái nhânthân online đó sẽ có íchlợi jì? Đừng hỏi ngu thế, nếu các cô biết, thươnghiệuquantrọng như nầu mới cuộcsống hôm-nai.
Tạozựng thươnghiệu (Branding) có nhiều cách gất khác nhao. Zựng Nhânthân Online (Online Personing) cũng là một kiểu zựng thươnghiệu.

Khi zựng Nhânthân, các cô đéo chỉ cần tậptrung mần ngườitamếnmộ, ngưỡngvọng, ưathích, zưng cả mần ngườitacămthù, khinhbỉ, ngánngẩm. Mỗi cánhân sẽ có cách zựng nhânthân thíchhợp, tùy lựachọn nó.

Một Nhânthân tốt (A Good Personality) là mộtNhânthân được nhớ lâu. Hehe các cô có thích con Lói Chuột không? Chưa chắc. Zưng chắcchắn, các cô sẽ nhớ đến con cỏn nhiều hơn con Thìn Đẹp. Chảzụ thế.

Nói vậy, zưng con Thìn Đẹp cũng có Nhânthân không tồi, chủyếu nhờ cái ních cỏn hehe.

Chọn Ních cũng là một fần quantrọng của Zựng Nhânthân aka Personing.

Ở đây Zì thấy nhiều con chọn Ních gất tệ. Hehe fần còn lại mời các cô đọc khóatrình Nhânthân Họcthuật Cănbản(Personing Guru Essentials) của Zì kiếngyêu.
Personing (Zựng Nhânthân) và đặcbiệt Online Personing là kháiniệm mới-tinh, zo Zì nghĩ ga vài năm trước, chứ đéo fải Tai Lông.

Nhờ Internet, hoạtđộng Personing bỗng có hiệuquả khác thường.

Việc các cánhân lẻtẻ tự mần Personing qua Internet là chiện bìnhthường. Zưng chỉ Zì mới hệthốnghóa, quychuẩnhóa, và mần Personing thành một Khoahọc Hànlâm hehe, chả kém đéo jì Branding của bọn Tai Lông.

Trong tươnglai, Branding Truyềnthống sẽ chơi kiểu Personing của Zì hehe. Chắcchắn đấy.
Con Kiếm câm mồm đi.

Personing khác hẳn mới Personal Branding nha.

Personing (Mần Nhânthân) là hoạtđộng nhânvăn, có tínhchiếnlược, zài-hạn, và căncứ vầu zững thứ jì là fẩmchất cănbản của các cô.

Còn Personal Branding là hoạtđộng thịtrường, có tínhchiếnthuật, ngắn-hạn, nhằm các mụctiêu trước-mắt, và căncứ vầu ngânsách, nhucầu, và khảnăng hiệntạicủa các cô.

Hiểu chưa hả lũ đầu-bò. hết mẹ gòi

Văncông xuchiêng thấy thươnghiệu Xoắn thế nầu? thế nầu?[/si]


 dia thien (2184)

nhìn con Rô mà nhớ tới đoạn dạy đời bé Nấm Linh chi mà cười vãi! ăn rồi cứ bi bô mãi tưởng hay lắm! hả miệng là nói như thánh! lo học cho xong mà nuôi cái thân đi đã!

 Nam Nguyen (2185)

[si="5"]@Chú Hải: Nhiều khi chú cũng đặt dấu hỏi bự: mụ Zì ẩn mình giỏi hay mụ có phép màu biến hoá gì?

Đâu phải tự nhiên mà đột ngột mụ Zì phải tếch sang Ạc-giăng-tin hố hố[/si]


 vừ a xoắn (2186)

[si="5"] Sao đéo lên cồng? Búatạ mài ơi, mất công a cop-bết nãi giờ, bũa nay a được nghỉ ngồi duyệt cồng mí lại bam chút mà mài làm a rầu quá đi Búatạ mài ơi.[/si]

 dia thien (2187)

Con Pín anh hùng bàn phím chuyên gia vét máng cũng bơn bớt chê ỉ ơi đê mà có đường về VN vét máng! mày cũng lo mà học hành kiếm cái việc làm cho nên người! ăn rùi múa phím nhậu nhẹt chém gió nhìn cái tướng kg quá 53 đâu! vì răng 53 thì do tao thích thế!

 vừ a xoắn (2188)

[si="5" Bố mài bốt lại, làm việc gì mà chưa đến nơi đến chốn thật nhột con cặc quá đi.
@ tiếp nhời con Zì:


Zì tiêntưởng gằng không lâu nữa, thâmniên sinhhoạt Quán Bựa chính là bằngcấp của các cô hehe.

Lúc ý các cô lôi zững cồng thời 2005 ga gòi bẩu, đấy, băngcấp của anh đấy. Đcm bọn tuyểnzụng nhiền thấy là súcđộng ngai và luôn.

Các cô liệu mà jữ tốt nick của mình, bẩuvệ chúng, chămchút chúng, đừng để chúng bị lãngquên. Sớm hay muộn,nhânthân online của các cô sẽ được côngnhận, gộnggãi và triệtđể.

Hehe tấtnhiên con nầu có tem-fiếu và nhânthân tốt, Zì sẽ cấp Certificate hehe một-khi các cô cần.
Zững jì Zì nói ga hôm-nai, sẽ là tươnglai 10 năm saucủa các cô.

Zững điều Zì chắcchắn và côngbố 10-20 năm trước, thì hầuhết đã thành hiệnthực.

Khi thằng Gúc mới bắtđầu nủi (quãng cuối 199x), Zì đã tiênliệu, gằng nó sẽ là xương-sống của mạng tuyềncầu. Khi ý, Yahoo còn đang mần báchủ, và MSN thì cũng chiếm một mảnh không tồi. Ngoài-ga còn có AOL, Altavista.. Zưng thằng Gúc có một nềntảng hoàntoàn khácbiệt.
Các cô có thấy, nhânthân online như của con Bín Nghé, là gất tốt, hay không?

Cỏn sinhhoạt từ Otofun, Webtrecon, VOZ.. và đều là ông-sao-sáng bển. Zù bển cỏn có bị hehe ban-ních khóa-mõm, thì nhânzân vưỡn nhớ, đcm Bín Nghé là một ông-sao.

Vì vậy, Zì khuyên các cô nên chỉ jữ một ních khi sinhhoạt online thôi, và cũng nên jữ-nguyên fôngcách đặcthù, đặcbiệt là vănfông, tutừ, xưnghô, trìnhbài.. Đó sẽ làthươnghiệu online của các cô. Chẳng hayho jì khi các cô zầy-công gây zựng, gòi lại đủi mẹ sang ních khác hoặc zùng fôngcách khác, trừkhi các cô quyếtđịnh táiđịnhvị thươnghiệu (Brand Re-positioning).

Cái nhânthân online đó sẽ có íchlợi jì? Đừng hỏi ngu thế, nếu các cô biết, thươnghiệuquantrọng như nầu mới cuộcsống hôm-nai.
[/si]


 Ngẩu Pín (2189)

hơ hơ địt mẹ con lợn thien dia dở hơi, phỉ thui cái mồm lồn nhà mài.



 Travis Hawk (2190)

Con gẳm vừa a xoắn, mày bốt sai cú pháp rồi, lên thế đéo, thiếu một dấu ] sau dòng si="5" rồi, cú pháp như sâu "[si="5"]Blah Blah[/si]"

 Tuan Nguyen (2191)

[si="5"] Anh Già chắc bị vợ nhốt mẹ trong nhà xí rồi nhẻ ?

Hôm qua anh Lý với cô gì ( not Zì ) phân tích quả vay tín chấp anh nghiên kíu sâu thêm , quả đúng luôn như lời phán tmt. Tuy nhiên anh đột ngột chuyển hướng đéo đi vay nữa. Dcm nhục nhục là, có 50 củ vay đéo đâu chả được, bọn bank lại bắt vay ngắn nhất cũng 1 năm, bố mày thiếu đéo gì tiền, tiền bố mày còn gửi chỗ Cụ Bá nhá nhá !
Tính ra chúng nó chém tới gần 22% 1 năm theo dư nợ trả dần , đúng là bọn cướp chứ người ngợm gì ?
[/si]


 dia thien (2192)

@pin: bơn bớt nhậu nhẹt thì dc thêm chục năm! bỏ nhậu hẳn thì 2 chục! mịa kg tin lời tau thì cắn... he he, còn con ngác Linh chi nửa! khi nào bố có thời gian bố dạy bảo sau con gằm!

 Sãi Mõ (2193)

Cô thiendia chửi 2 cao head( of penis & of cunt) hay quá!

Tiếp tục đổ cứt vầu mõm bọn bỏn đi anh. Bravo thiendia! bravo!


 Võ dát Văn dốt (2194)

[im]D:\My Documents\Downloads\New Folder[/im]

 Hannah (2195)

Danh Ẩn said... (2180)

Thường mỗi lần nổi hứng làm ruốc thì tôi sẽ làm 1,5-2kg thịt, rồi chia nhỏ vào các hộp đem cho lung tung leng teng chứ nhà tôi ăn mấy đâu. Dưng tủ lạnh chật quá mà để ở ngoài dăm ba hôm là lên mốc ngay. Cũng có thể là tôi sao không quá khô nên ko giữ được lâu.

Sáng nay thấy trời mát mẻ tôi lượn ra chợ định kiếm cân thăn về làm mà mấy hàng thịt quen đều hêt thăn nên tôi thôi.

Định khai sáng cho lũ bạn ở fb về nguồn cội mà chúng nó húng và ngu quá nên tôi dí \./ vào cãi nhau với chúng nó nữa. Mệt đầu mà mất time đong xèng!



 chú Hải (2196)

Quán Bựa có khoảng hai đồng chí Cam tham gia cồng, một con khá lịch thiệp, một con xàm xàm (đã vắng mặt khá lâu).

Còn mấy đồng chí "netter cắc ké" húng quế vui lòng be bé mồm buồi, ở đây không có rân chủ hoặc nhà rân chủ, khéo phạm huý ngay cán bộ cao cấp thì vỡ mẹ alo nghe chưa?


 Hannah (2197)

@Zì và các AC xài paypal nhiều:

Hôm rồi tôi rút 67.58USD từ Paypal về VCB, mà được có nhõn 1252K, tính ra tỉ giá đâu đó có 18,5k/USD so với tỉ giá của bank là 21,2k/USD. Vậy cái tỉ giá này là do Paypal áp hay bọn bank VCB áp hả Zì &các AC? Tôi rút số xèng kia về là do chị bạn nhờ tk của tôi để lấy tiền của khách từ Aus về, chuyển về VCB ra tiền Việt cho bả mà bả kêu như mất cắp! TÔi chụp lại hết quá trình giao dịch cho bả thì bả kêu trời là sao nó lại áp dụng tỉ giá thấp như vậy? Tôi đíu biết là do PP hay thằng VCB nữa!
Zì &AC nào xài PP nhiều chiển đi chiển về giả nhời giúp tôi với! Thành!


 Mot Phat (2198)

Đcm các anh chị chửi Lừa nhức đầu quá đi. Sự nghiệp chửi Lừa còn dài và dai lắm đcm. Cố giữ sức đặng tiếp tục công cuộc cải tạo zống nòi nhá nhá.

Thư giãn tí nhẻ.

Con Zì mọi nài

[img=http://d24w6bsrhbeh9d.cloudfront.net/photo/aEw5Abp_460sa.gif]

Con Quấn Rẻ nài

[img=http://d24w6bsrhbeh9d.cloudfront.net/photo/aozwYV0_460sa.gif]

Con anh hai Bựa nài

[img=http://d24w6bsrhbeh9d.cloudfront.net/photo/aeNwZnW_460sa.gif]

con Pín nài

[img=http://d24w6bsrhbeh9d.cloudfront.net/photo/aBKzpyD_460sa.gif]


 Hannah (2199)

Tôi vừa nhận được mấy booking ở Withlocals cho rải rác các tháng 6,7,8 và tháng 2/2015! Hic... Có lẽ tôi là host nhận được nhiều booking nhất trên trang withlocals cũng nên!



 Củ ChuốiTây (2200)

This comment has been removed by the author.
PREVIOUS POST