Everlasting (Mãimãi) :P5



Everlasting (Mãimãi)

An Hoang Trung Tuong

Mãimãi Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Quãng giữa 199x, Trung Tướng quen con Oanini. Oanini xuất-thân không thựcsự đànghoàng. Nó từng học trường caocấp chấtnghệ ABC, nhưng bị tốngkhứ trước khi kịp tốtnghiệp, từng thamgia ca-múa-đoàn XYZ, nhưng bị khaitrừ trước khi kịp nhận biênchế quốcdoanh (*1). Gianghồ đồn Oanini thường cắm-sừng phunhân các chứcsắc ria thưa tóc xám nơi nó (...)

4835 Comments (Page 5/25):

 anh hai Bựa (801)

[youtube=QHpvlr_kG6U]

 Lão Bựa (802)

Lão tính đến Thái dúi mà THẾ NÀY.

Lão bà bà sáng nay chất vấn rằng thì mà là còn mồ mả ông bà, anh chị em etc. Cuối cùng bả chốt phát: "Sang bên đó tiếng không biết, bạn buôn dưa không có buồn chết. Thôi thôi thôi, nếu ông thích thì đi một mình."

Ô hay... Uh, thì thôi cho bả vui vậy.


 Đôn Lò (803)

Meomeo,

Nếu nàng rảnh, hãy Gúc với cụm này: "Ăn chơi phải sướng, James Duong".

Cỏn tư vấn mua máy ảnh hay thiệt tình. Rất Bựa, dù chưa chắc đã phải Bựa nhân nơi đây.

Chúc nàng có máy như ý, đi chơi sướng vl ra và nhiều ảnh đẹp sau này khoe với Bựa nhơn.


 Xoong Thủng (804)

Địt mẹ con Lò tư vấn như lồn. Vàng son chứ có phải ông trâu đầu mà xui mua lắm thứ rồi phải khuân vác. Các cô tư vấn cái gì thì phải chụp đc những cái người ta cần mà đừng phải học quá nhiều. Em Meomeo có nói muốn làm nhiếp ảnh chuyên nghiệp đéo đâu he he

 Đôn Lò (805)

Con Xoong, thế anh mới xui mua con EOS M. Nhỏ mỏng như PS mà chất lượng ngon hơn ở những điều kiện tối tăm, thiếu sáng hay chạy nhanh.., lười thì chỉ 18-55 là đủ.

 Trẩu Tre (806)

Hết lòng vì gái đã là 1 iu điểm theo mụ Dì

Hết lòng vì vợ như công nhà Ngác thì còn đáng khen hơn, giống anh zất hê hê.

Nhưng nhiều khi VS cẩn thận nha, thằng nào hay có lỗi với vợ thì mí hay tỏ ga quan tâm chìu chuộng, đéo đâu xa, tôi đây chứ đao hê hê.


 Thang Nguyen's Blog (807)

This comment has been removed by the author.

 Raul (808)

Tôi là tôi chê các anh Tàu, dcm các anh. Đéo gì kéo quân ra đông như kiến, khiến bọn hải quân Lừa vỡ mẹ mật. Là tôi, tôi chỉ điều lực lượng tương đương Lừa thôi, rồi khiêu khích. Bộ đội Lừa vốn nồng nàn tình yêu nước, lại anh hùng bất khuất, sống vinh hơn chết nhục... kiểu đéo gì chả bòm vài nhát AK. He he, lúc đấy thì dcm tôi mới kéo quân đến. Dài nhất là 2 ngày thì toàn bộ hải quan Lừa sẽ trở về thời kỳ chống Mỹ vĩ đại.

 Hồng Quân (809)

Like con Trẩu Tre 806

 Ngẩu Pín (810)

tôi đây rồi các anh các chị ơi hehehe.
chào anh đéo gì mới vào nhé, anh vẫn khỏe chứ?

thư tình hehe, dcm phải cẩn thận với loại lỏe mép biên thư tình địt mẹ chúng nó.


 Ton Dong (811)

So sánh trọng lượng:

Sony RX100: Weight : 242g (đút túi quần jean dễ dàng)

Canon EOS M Weight: 298g + Len EF-M 18-55mm: 210 g = 508g

Canon G1X: Weight: 543 g


 Bù bà bù bựa (812)

đóngkhung lời lãnhtụ treo lên tường.


[img=https://scontent-b-sea.xx.fbcdn.net/hphotos-ash4/t1.0-9/10339631_1430230077227593_4309394945696222206_n.jpg]


hehe.


 Đôn Lò (813)

南國山河
南 國 山 河 南 帝 居
截 然 定 分 在 天 書
如 何 逆 虜 來 侵 犯
汝 等 行 看 取 敗 虛

Nánguó shānhé
Nánguó shān hénán dì jū
Jiérán dìng fēn zài tiān shū
Rúhé nì lǔ lái qīnfàn
Rǔ děng xíng kàn qǔ bài xū

Nam Quốc Sơn Hà
Sông núi nước Nam vua Nam ở
Rành rành định phận ở sách trời
Cớ sao lũ giặc sang xâm phạm
Chúng bay sẽ bị đánh tơi bời.

Hôm nay rảnh, em xin làm lại bài văn theo thể loại bình giảng văn học hồi cấp III em đã học để khỏi quên kiến thức dưới mái chuồng XHCN. Xin các anh các chị đọc và góp ý. Em chân thành cảm ơn.

I. Nhận định:

1. Mịa, rất tiếc, bài thơ viết bằng tiếng Hehe bọn chó Khựa. Điều đó lói lên cái gì? Lói lên thế kỷ 11-12-13-...19 -20 -21 chúng ta vẫn đang sống và mần việc trên cơ sở văn hóa Tào Khựa. Đừng chối.

2. Anh Kiệt Thường Lý, 1 hoạn quan thiến sót, (đừng vì tự hào tông zật mà cãi anh trước khi đọc Đại Việt Sử Ký Toàn Thư nhá), là 1 lãnh chúa gốc hehe Tào (đừng vì tự hào tông zật mà cãi anh trước khi đọc Đại Việt Sử Ký Toàn Thư nhá).

3. Thế sao anh Kiệt lại mần (hoặc nhận là mần) bài thơ này? Đây mới là câu hỏi cần tìm hiểu để các bạn có nhận định đúng đắn về thời cuộc.

II. Bình:

Anh yêu bài thơ này, ngay từ câu đầu. Một bài thơ thể hiện tầm nhìn lãnh tụ: Đất nước này, sông núi này có phải của các cô đéo đâu? Của Vua Nam cơ mà? Zá mà anh hoạn đó viết: Xông lúi lước Lam zân Lam ở thì anh chả bao zờ theo chân các lãnh tụ mần Kách Mệnh cả.

Đụ mẹ. Gất tiếc có 1 phốt nhỏ trong đầu đề bài thơ, zá anh Kiệt đề là Sông lúi biển lước Lam thì thời sự hơn. Câu 1 cũng nên bổ sung: biển Lam vua Lam tắm, hay bơi hay ỉa hay đái etc. đếu gì cũng được quan trọng zì đâu.

Câu 2, ôi một tuyệt tác văn học, một câu thôi, đã là cả một thiên trác tuyệt đáng nhận zải Lô ben, lếu thời thởi có zải Lô ben, hay zải Khổng Tử (thời thởi có zải đấy đấy). Bởi zững điều anh Kiệt Lý khẳng định, nó được chứng nhận bởi sách trời, chứ đếu phải ba cái tào sân bai hủi, dăm cái dàn khoan đểu, chục cái tào lặn nguyên tử dỏm, trăm con máy bai tàng hình cùi.... hay chục ngàn tỉ Tơn thu nhập cuốc dân bèo nhèo.

Câu 3 em xin bỏ qua, bởi 2 lẽ, lẽ 1 là bình giảng văn học cho chọn phần lào tinh túy nhất trong 1 tác phẩm thì bình, chỗ lào đếu thích em cứ bỏ qua; lẽ 2 là lếu em nhỡ bình, thì em zải thích thế lào chuyện anh Kiệt zẫn mấy vạn tinh binh sang khoắng cướp giết hiếp bên Ung Châu bi giờ? Thôi em bỏ qua.

Câu 4, hehe, 1 thiên trác tuyệt khác, tựa câu 2. Ôi sao Kiệt ơi anh thánh thế. Đánh tơi bời bỏ mẹ chúng đi chứ, em tràn đầy NIỀM TIN tất thắng rằng sẽ đánh chúng chủng tơi bời, em sẽ mang theo NIỀM TIN này đi theo anh chinh chiến. Mà dù anh không chỉ cho em đánh tơi bời chúng bằng cái lai quần gì, em cũng tin rằng ta sẽ thắng, có liềm tin là có 50% chiến thắng, dù thắng bằng liềm tin.

Tóm lại, em xin hết. Xung phooooooooong.


 MADONNALILY - MADONNALILY (814)

Bù bà bù bựa said... (812)
------------
Hihi, "chang chọng" nhờ! Like bức hình vui vui vui của Bù Bựa nhé!



 Rốt (815)

@Vaix: Ai lại tin Nam Cao nói về hạnh phúc của đàn bà? hihi... Ổng là đàn-ông-Lừa-giữa-thế-kỉ-20.

Rốt nghĩ ngược lại những gì Vaix nghĩ. Nếu hạnh phúc là một tấm chăn, Rốt sẽ đi tìm tấm chăn khác khi nó không còn ủ ấm cho mình.

Và tuổi xuân của người đàn bà hay đàn ông đều có thể kéo dài đến lúc nhắm mắt.


 Rốt (816)

@Trẩu Tre $ Hồng Quân (806): Chỉ nên nghĩ đó là một câu nói đùa vui thôi nhé!

 Rốt (817)

Đúng là ở VN thì hạnh phúc người ta thường che đi, Vaix nhỉ! Còn những gì bóng bẩy lộ ra bên ngoài thường là giả dối. Ở một xứ mà đời sống tinh thần yếu ớt, thậm chí bệnh hoạn mới vậy. Khổ thế!

Nhưng tailong thì khác. Các cặp đôi không ngại ngần trao nhau những cửa chỉ âu yếm giữa chốn đông người. Thậm chí những ông già bà lão 70 vẫn nắm tay nhau trên phố, vẫn tựa vai rù rì. Họ chẳng bao giờ già!


 Trẩu Tre (818)

@ Pin: Vâng anh Pín nồn trâu nừng danh nhắc tôi có phỏng? Anh dạo nài thành giáo xư Ọc phót nên bận rộn quá, lốc anh cứ xón tí cứt một, hưởi đéo đã.

ĐỌt nài vụ Tầu bè dầu diếc, bọn Lừa húng chó quá anh ạ, tôi thì tôi dí buồi, bán được thì bán mẹ hết cho nhanh lấy xèng về mờ xây casino xong dồi lại đong tiếp tiền bọn nó anh nhể


 Ngẩu Pín (819)

tiềm thủy đỉnh Lừa địt mẹ bọn Tầu sợ vãi lồn ra chưa địt mẹ chúng mài?

[img=https://scontent-a-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t1.0-9/10268417_10203287233917033_1347623871334510875_n.jpg]

cần khoảng 3 con này thôi, lặn dưới giàn khoan tầu, rồi cù lồn nó, là nó buồn cười nó đéo hút dầu đc hehehe.


 Raul (820)

Mà dcm, tôi mà là lãnh tụ Lừa có khi tôi cũng ra lệnh nổ súng. Mất vài con tàu. Số đạn bắn ra tôi kê mẹ lên gấp 100 lần. Chi phí sửa chữa cũng. Tôi lại có cớ tăng mẹ nó ngân sách quốc phòng lên vài %GDP, he he. Bần nông thì sướng rằng thì là đất nước ta anh dũng, quả cảm. Nước mẹ thì vui khỏi nói. Tất cả cùng sướng, tội đéo gì không làm phỏng CACC?

 Ngẩu Pín (821)

Màn kịch sắp hạ, giờ Tầu đề nghị lừa rút tầu nhỏ, rồi thương thảo địt mẹ thương thảo tỉ lệ ăn chia chung vốn đầu tư tỉ lệ chia chác.cái giàn sẽ kéo đúng vị trí cần, và hút.

thế là xong, lừa gật cái rụp, nhân dân lại hết cơn nứng, về lại cái máng lợn sứt, xăng lại điềm đạm tăng giá dần đều.
lại buồn như xưa hehe đen.





 Raul (822)

Anh Bín nhầm mẹ rồi. Đéo có chuyện Tàu khai thác chung ở vùng Tây Sa (aka Hoàng Sa)nhé. Bỏn chỉ đề nghị khai thác chung ở Nam Sa (aka Trường Sa) thôi, chứ Tây Sa mặc định là của nước mẹ đéo có tranh chấp củ cặc gì dcm. Lừa mà nhảy vào là vỡ mõm.

 vô ngã (823)

https://www.youtube.com/watch?v=3YnfCH7LNcM&list=RDtoYfeN0ACDw&index=0

 Glory King (824)

Như vậy chất con công nhà em Ngác giống hệt chị đó, có điều vện chị đéo giàu như em Ngác hehe.

Và chị, đương nhiên, đéo bao giờ biên thư tình, kể cả zững lúc ngây dại ngớ ngẩn nhất cách đây 3-4 niên.

Thằng nào biên thư tình, mặc nhiên phải đề phòng & dè chừng hehe toàn quân mất dạy, bố láo, ăn cắp.

Ấy là chị đương nói Lừa, chứ Khoai Tây thì chị biết đéo đâu đấy.


 Ngẩu Pín (825)

phải rồi anh ra un, tôi biết đéo vị trí nào đâu? nó vưỡn đang kéo thì phải hehe

 Glory King (826)

Bín ơi tao với mài phải đánh nhao một lần. Tao chấp mài với con Híp đcm.

 6 son (827)

A Pín thử đi sâu tìm hiểu con tàu lộn ngầm kia xem thế đéo.
Nguyên lí hoạt động za zăng?
Thấy bẩu chạy bằng động cơ Đông-phong Đi ơ zen.hehee.
Đcm, lộn ngầm xuống thoát khói za đằng lồn à nhể,heheh


 MADONNALILY - MADONNALILY (828)

Rốt said... (817)
-------
Ừa,ừa. Đẹp đẽ thì phải khoe khoang tí ti chút đỉnh, sao phải che đi nhờ?. Ly đôi khi - cũng - thế mới chán mình chớ, hehe.

Nói vậy thôi, thực lòng thì Ly nghĩ: không che, không nên kín kẽ quá, nhưng - "mở" thế nào cho vừa vặn, cho đủ liều lượng, nhẽ còn tùy thuộc vào quan niệm sống và tính cách riêng có của cá nhân mỗi người.

Ngày Ly mới chơi FB, có một Bựa Gộc đã chia sẻ với Ly rằng: hãy nói ít nhất có thể. Và Ly thấy lời khuyên này - đúng - với riêng Ly.

Thật lòng, đôi khi chính Ly cũng nghĩ: có lẽ những người đang có/đang ở trong một hạnh phúc thực sự bền vững - lại là những người ít khoe or khoe ít về hạnh phúc nhất.

Họ sẽ chỉ im lặng tận hưởng hạnh phúc của họ - vì hạnh phúc ấy nó đã đương nhiên, nó đã tự nhiên như hơi thở trong tình yêu và cuộc sống của họ mỗi giây, mỗi phút, mỗi giờ...

Nghĩ được thế, nhưng đôi khi Ly cũng hơi giật mình, vì tự thấy dường như, đôi lúc, mình vẫn hơi nhiều lời - ở đâu đó.

Suy cho cùng mình nhẽ cũng không thoát khỏi vòng đàn bà thường tình. Chuối phết, hehe.







 Ngẩu Pín (829)

dcm theo tôi biết về bọn hay biên thư tình, tuyền quân mạt hạng địt mẹ, địt thì kém, tiền thì đéo có, suốt ngày thơ thẩn thơ thẩn với :
"anh đang tản bộ và nhớ tới em, nhớ những núc mình cầm tai nhao đi bộ lá vàng bay rào rào trong đêm đông gió lạnh, hay trùm chăn lên đầu lâu em đánh dắm thối mù giời....".

tóm lại, địt mẹ thàng thào gửi thơ nho nhe, thì chỉ nhắn lại đơn giản, cút con mẹ mài đi, thế là xong,

địt mẹ phường lẻo mép




 Trẩu Tre (830)

Tìm được trang này mà đéo đọc được bài nào, link chết hết mẹ

Anh chị nào chỉ tôi cách xem những bài bải tôi thành zất


 Trẩu Tre (831)

Đây nó đây
http://quanbua2.wordpress.com/category/mc-lc/


 Ngẩu Pín (832)

a Sáu, vụ chiện anh dcm thàng câu mực ngoài đảo là chiện thật hả hehe, sao hay vậy dcm?



 vô ngã (833)

https://www.youtube.com/watch?v=3YnfCH7LNcM&list=RDtoYfeN0ACDw#t=17

 Ngẩu Pín (834)

dcm con Lói chuột vẫn vét máng vô mao đều chứ, dcm chị thánh quá đi.

âm hộ vô mao chân mở rộng
Lói lo le lưỡi liếm nhịp nhàng


 Trẩu Tre (835)

Vụ Tầu bè có khi Bê Tầu mí Bê Lừa nhất trí mẹ nó dồi

Tầu thì giả đò đưa giàn đến vị trí X, thực ra ở X chả có khí lồn gì, dầu cũng. CHủ yếu để tạo độ nóng dư luận.

Sau đấy Bê Lừa giả vờ hăng tiết vịt để bần nông cảm thấy Bê mình cũng đéo hèn hạ gì, nên hả dạ gất, đồng thanh đồng lòng, khí thế hứng f hực, cho tầu bè ra máu lắm

Đụng nhau vài phát xong dồi Tầu giả vờ nhân nhượng, thôi tao đéo khoan chỗ X "của mày" nữa, tao kéo mẹ đến chỗ Y. Chỗ Y mí là chỗ có khí lồn mà Tầu muốn nha.

Núc nủng, bần nông Lừa đang hân hoan "chiến thắng" để ý đéo đến Y là điểm nào, dù Y có khi cũng "xâm phạm lãnh hải" Lừa bỏ mẹ.

Thế là Tầu thì đạt mục đích hút khí lồn. Lừa thì đạt mục đích lấy lại điểm trước bần nông. Bần nông thì hả hê. Cả nhà cùng vui cùng vui.


 anh hai Bựa (836)

Ơ, thế địtmẹ anh Pín đéo biết vịtrí nào thật à.

Đây, nó đây:

[img=http://m.f29.img.vnecdn.net/2014/05/07/gian-khoan-5529-1399257886-714-9545-8730-1399437225.jpg]

về khoảng cách:

nước Mẹ bảo "tao tính từ đảo Tri Tôn" (thuộc Quần đảo Hoàng Sa),

Lừa bảo "con tính từ thềm lục địa"

Nhìn trên bảnđồ thì đã hìnhdung được phần nào rồi nhẩy, hì hì

Mà địtmẹ anhchị nào chưa ra đó, chưa thấy cái dànkhoan đó thì đừng có phán như đúng rồi nữa nhé,

cứ như ta, hômqua ta bắtđáy được ít cổcánh, nay đã lãi dăm phần trăm mẹ nó rồi, hì hì

(p/s: đấy là hôm qua ta còn nghe bọn bạn nó kể ở Đà Nẵng đang hành quân ầm ầm, máy bay trực thăng liệng tằng tằng trong chiều ngày 07/5, cơ mà ta vẫn phán là đéo có War)


 Rốt (837)

@Lyl: Riêng Rốt rất thích những status về tình yêu và hạnh phúc Ly bốt bên FB.

Chuyện bây giờ mới kể: vào lúc chuyện của Rốt còn sóng gió, những cảm xúc của Ly đã giúp Rốt thêm niềm tin vào hạnh phúc, biết rằng nó có thật.

Nuôi dưỡng hạnh phúc của Ly mãi nhé!


 Glory King (838)

Mùi lồn, các cô ạ, dư thể tấn công thẳng vào neuron thần kinh gây nghiện trong củ sọ các cô, mà đéo cần thông qua đường mũi.

Mùi lồn, các cô ạ, là cứu cánh cho tâm hồn các cô, là ma túy cho bản năng các cô, giúp các cô hiểu được các cô là ai, mang sứ mệnh gì.

Đời phải có lồn. Và lồn lổn không nên khắm, càng không nên rậm lông, và tốt nhất phải có mùi lồn, vốn hoi hoi ngầy ngậy mà con Bín, hahaha, đéo bao giờ có cửa thưởng thức hahaha, chị xin chia buồn!


 Ngẩu Pín (839)

@anh hai bựa.

theo tôi đéo phải vị trí đó đâu, nó sẽ kéo đi nữa dcm, chứ vị trí đó thì thì hehe nó kinh buồi gì lừa.


 anh hai Bựa (840)

Pót hộ cô vô ngã cồng (833):

[youtube=3YnfCH7LNcM]


 6 son (841)

Chuyện đó thật đới A Pín.
vài chi tiết nhại cảm đụng chạm tui không biên thêm.hehee


 Ngẩu Pín (842)

[img]http://soi.com.vn/wp-content/images/2014/05/ban-do-khai-thac-dau.jpg[/img]


dcm lô mà giàn khoan sẽ đến, phải là số 132, 133, 134 và 135. quanh quanh đó.

giống như cô gái đẹp í, anh muốn giao cấu, phải chọc đúng lồn, nước mới trào ra, chọc vào rốn hay lỗ mũi là hỏng hé hé hé ( my 2 cents)


 Ngẩu Pín (843)

lô này, lừa và tàu tranh chấp từ 1992. dcm và giờ, với công nghệ vượt xa đến kinh hoàng, Tầu đã hút đc.

 anh hai Bựa (844)

Ngẩu Pín said... (839)

Nhấttrí với anh Pín, nó còn kéo đi nữa,

mà địtmẹ, nó kéo đi đâu thì cũng vẫn quẩnquanh cái ao nhà nó, cũng chắc đéo gì đã có giọt dầu nào,

đôikhi, cái bứcxúc trong nộiđịa đéo có nơi giảitỏa, lãnhtụ phải đẩy mẹ nó ra biển cho quầnchúng có cái mà húng, lại thêm bọn dưlợnviên nó kích đểu vào nữa, thế là thành "em thích chiếntranh" ngay,

nói đến chiếntranh, lại muốn tặng cacc cái này:

[youtube=-yOZEiHLuVU]


 Ngẩu Pín (845)

xin lỗi vì để ảnh to, tôi muốn anh chị nhận rõ cái lô mà tầu muốn kéo giàn ra, cơ mà cái nài chỉ là đoán thôi nhẻ.

 Ngẩu Pín (846)

@anh sáu biên ở đây sợ đéo gì hehe nhại cảm? anh xem tôi có chừa cái lồn gì đâu?

bú tý bia ko các anh chị ơi hehe


 Ngẩu Pín (847)

tóm lại, đây là cái kết:

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/10153071_1588243468067718_1461209811356050707_n.jpg]

kết chán bỏ mẹ ra hehe.


 Glory King (848)

Bín ơi không nói chiện lồn nữa à Bín ơi mài ơi?

 Ngẩu Pín (849)

dcm cái lồn có đéo gì mà nói, tôi đang bú choác bia hehe.
mấy bạn ở london rủ tôi đibiểu tình, tôi bẩu chúng mài cứ đi, lúc nào đến cháo lòng thì gọi tao hehe.

địt mẹ biểu tình cái lồn, dcm tôi đang mong tầu nó hút mẹ hết dầu đi cho đỡ váng óc hehe.


 anh hai Bựa (850)

anh Đôn Lò đang ở Ấn có được thưởng thức cái này ko:

[youtube=_PfRSr0F9eM]


 Rốt (851)

Còm cuối ngày nào... Thật ra khi kể câu chuyện của mình, mặc dù nó chưa đến đích, Rốt muốn chia sẻ về một con đường thiên di cho các gái: lấy zai tailong.

Nói thật là nếu kế hoạch nghỉ hưu với Cá-Mập không thành công (Rốt ko còn mơ ước gì hơn điều đó), thì Rốt cũng sẽ thực hiện một kế hoạch khác với một zai tailong khác.

Rốt sẽ không bỏ cuộc.


 Mot Phat (852)

Con Pín chào "anh đéo gì mới vào" là anh đấy phỏng? Hay là anh nầo khấc đcm cô. Búng chim cô phát đcm chào to lên xem nầo. Nụi hôm nay nóng vãi mỡ. Bia hết mịe rồi, nhẽ mời cô bú mới anh nốt nửa lọ Grey Goose nhể.

thư tình hehe, dcm phải cẩn thận với loại lỏe mép biên thư tình@Pín

Cẩn thận cái lồn. Vàng Son, tiếc thai luôn là zống đéo bao giờ miễn dịch nổi với thư tình cũng như với những thứ nhũn nhẽo nhiều lông aka gấu bông or mèo thưa các anh. Viết thư tình cũng đéo cần dẻo mỏ, quan trọng là ngôn từ hợp với "tạng" của VS. Tạng là cái lồn gì anh đéo dạy, Gúc cũng đéo có đâu, sờ lưng VS nhiều tự khắc biết thế mới tài...

Thư tình là cách đơn giản và dẻ tiền nhất trong số các thủ đoạn rủ VS đi địt của cả tinh hoa lẫn bần lông tuy hơi mất thì zờ đcm thì zờ...

Các anh có thể biên thư sến sẩm cho VS tintin, nhưng biên kiểu ấy cho VS xậpxệ đảm bảo bả cười xoắn mẹ ruột mà lăn ra hehe, chết tốt.

Thư tình, đcm nó chứ, vẫn là phương tiện hỗ trợ địt khá hiệu quả, như đã từng, hiện thế và sẽ còn. Cá nhân anh từng địt một VS sau 3 phát tình thư, cũng như đã từng gửi 31 phát rồi quai tai trong đau đớn vô vọng. Ti nhiên điều thần kì vẫn đến khi phát thứ 32 được gửi đi, 5 năm sau phát thứ 31. Dcm, 5 năm, các cô ạ.

Anh nổ đấy. Đcm các cô.


 Ngẩu Pín (853)

à vần xin chào anh Phát, chính là tôi chào anh đó.



 Meomeo (854)

@Rốt: mục đích chia sẻ những điều tốt đẹp của Rốt chắc chó Rốt cũng vui. Chúc 2 bạn hạnh phúc.
Bức thư của chó Rốt ý, mọi người đọc có thể thấy sến, hay thấy gì Meo ko biết. Chứ riêng Meo thì thấy bình thường. Bình thường ko phải là ko hay, ko lãng mạn, ko chân thành Rốt nhé. Mà chỉ là, những lá thư kiểu rất Tây này, Meo ko thấy xa lạ. Chó Meo đương thời ý, viết cho Meo duy nhất 1 lá thư (viết tay), nhưng một hai chó Tây đời trước, đã từng viết cho Meo những lá thư mà đọc xong cảm xúc vỡ oà (có thể hạnh phúc, có thể buồn đau, hay ân hận...)

Hồi xưa ở Lừa, các chó made in Lừa cũng viết thư cho Meo. Nhất là 1 chó Meo yêu tha thiết, toàn sống xa nhau. Nhiều lá thư đó, Meo giữ đến tận giờ. Những con người đó, đã ra khỏi cuộc đời Meo, nhưng những lá thư đó, là một phần quá khứ của mình, Meo muốn cất giữ. Cơ mà những kỉ vật này, Meo cho vào cái hòm sắt (chuyên dùng thời sinh viên) và để nhà pama ở Thái Lọ. Mỗi lần về Lừa, Meo vẫn mở ra xem lại, buồi nguồi ra phết.


 Mot Phat (855)

Anh thích, rất, cồng của các cô về chuyện nạo hút của nước mẹ. Cứ nghĩ một ngày nào đó bị lá cải tôn làm anh hùng hãi hãi là đcm. Cám ơn, nhưng đéo có quà.

Anh hóng tiếp. Mời mời...


 chú Hải (856)

Anh Bín bạn tôi biên về cái tiềm thuỷ đỉnh duyên quá trời quá đất, làm tôi ngồi đọc mà cười tủm tỉm suốt như thằng ba trợn hí hí.

Tiên sư cô! :v


 Đôn Lò (857)

Đúng rồi đấy cô Hải,

Lò cứ tưởng tượng cái Zàn khoan nó nhột nó phì cười, có khi lại phọt ra dầu ý chứ hút được thế đéo. Con Pín duyên thật địt cụ màiiiiiiiiiiiii


 Meomeo (858)

Cám ơn tất cả các anh và em (Lốp) đã góp ý em vụ máy ảnh. Tối nay về nhà sẽ vào link mọi người cho để nghiên cứu.

Em sẽ mua 1 ông nhỏ gọn và chụp ban đêm tốt. Em ko thích to, nhất là đeo lủng lẳng trước ngực, ko hợp với em. Chó em có thể cỏn đeo hộ, nhưng cỏn ko thích chụp ảnh.
Con Sony của anh Tơn tư vấn có vẻ được. Để em xem thêm có quay video ngon ko nữa.

Em đang nhòm 2 ông Sony Alpha 5000 và 6000. Ông 5000 thì hợp túi tiền em, 430€. Ông 6000 thì 730€ hơi đắt.

Rất cám ơn anh Alex về vụ Malta. Thế là em cứ yên tâm tắm biển phỏng, cá mập chắc chỉ đồn thổi, chứ ko có nhẻ? Đùa thôi, chứ em có tắm cũng ven bờ, cá mập nào chui vào. Mỗi lần xuống biển em chỉ sợ con sứa. Biển Địa Trung Hải nhà em, ở một số nơi có sứa, nó mà chạm vào người thì nóng rát như phải bỏng.


 Đôn Lò (859)

Anh 2 Bựa,

Thành anh hỏi thăm Lò tôi cũng được coi 1-2 bận. Dưng thật Lò thấy như lìn chắc Lò óc nhợn chứ chả có tí văn nghệ văn gừng gì ráo.

Phim Ấn nữa, y hệt vọng cổ, cải lương đang hay dừng hát mấy câu. Bắn mẹ chết rồi đang chôn cũng ngóc đầu lên hát mấy câu.

Tsb văn nghệ kiểu Ấn.


 MADONNALILY - MADONNALILY (860)

Trẩu Tre said... (831)
-----------
Hiện đang có 2 trang chính thức lưu Quán Bữa Cũ - đều được dẫn link trong cột LƯU TRỮ BỰA - hiện ngay trên giao diện blogspot này.
---------
Trang Trẩu Tre vào là trang bên http://quanbua2.wordpress.com/.

Tại trang này, đừng click vào đường link trong mục lục, vì những đường link này dẫn vào bài của blog Yahoo.

Mà YH Bog VN thì đã đóng cửa từ lâu rồi, nên đương nhiên link hiện không còn tác dụng.

Hãy nhìn vào cột bên trái giao diện trang trong bức hình Ly post, rồi tìm đọc bài trong các mục:

BÀI VIẾT MỚI
.......
LƯU TRỮ
........
CHUYÊN MỤC.

[img=https://scontent-b-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/10268609_270262546489413_8074232619718674448_n.jpg]

----------------------
* Hoặc có thể đọc lại bài quán cũ trong một trang lưu trữ nữa mà Lìu Tìu hôm trước mới làm. Nó đây:

http://quanbua2.com/



 MADONNALILY - MADONNALILY (861)

Tiện thể nói chuyện Quán cũ - Quán mới, Ly cũng post lại luôn lời nhắn nhủ mà Zì/chủ quán đã từng có lần gửi tới các Bựa Viên. Đơn giản vì thấy nó vẫn còn nguyên tính thời sự.:
-----------
"Cô nầu bẩu “Cồng Quán Bựa ngài xưa chất hơn bi-jờ” hẳn xuấtfát từ một địnhkiến thôthiển, gất không côngbằng.

Có-thể tỷlệ “cồng chất” ngài-xưa nhiều hơn bi-jờ, zưng gõgàng thôngtin Quán Bựa đang ngài một nhiều và đazạng, hơn hẳn thời nonnớt thởi.

Thời thởi mỗi bài chỉ có độ zăm chục cồng, so thế nầu được jờ mỗi bài cả ngàn cồng? Vứt đi 500 cồng bam, thì quymô cũng nhớn mẹ gấp 10 gùi.

Tóm-lại, Zì đéo bâu-jờ đánh-đổi Quán Bựa “bi-jờ” lấy Quán Bựa “ngài xưa” mà các cô cứ lảinhải kêu là hay lắm hay lắm.

Cô nầu thấy hay thì lật lại bài cũ mà đọc. Zì có xóa bài nầu đâu."

(#31 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Một 2, 2012 - 1:26 chiều)


 menolos (862)

CaiKhi said... (466)
(...) Vay vay cái lồn à
-------------------------
[si="5"][co="#FF6666"]
Vay cái lồn

Hồi đầu 1990s theo phong trào học anhvănbuổitối, tôi cũng. Tôi ngồi kế em – sv Tàichínhkếtoán 4. Trước lạ sau thân, ban đầu sau học là chèbưởi kemly, sau nữa là zững quáncafé càng ngày càng tối… Để rồi, một sáng chủnhật rủ em về nhà (nhà có mình tôi), sau vài cái ôm hôn vộivã tôi lậpcập cởi đồ em, tay em chống cự, miệng em thôi mà, thôi mà… Sau nụ hôn dài và sâu, nhìn thẳng mắt em tôi hỏi nhỏ: “Cho anh vay nhé?” Chắc nghe tôi dùng từ vay ngộ nghĩnh quá em choàng lên ôm tôi thật chặt, vậy là tôi đã vay được em cái lồn cacc ạ. Sau đó chúng tôi còn vay nhau nhiều nữa, em cũng thích dùng từ vay, tmt.
Một hôm, em bảo em đi Ban Mê với mẹ một tháng, tạm thời không liên lạc. Hôm về em hẹn gặp tôi ở quán café nói lời chia tay để lấy chồng Việtkiều và xuất cảnh theo yêu cầu của giađình. Trông em hồn nhiên vuivẻ, tôi hụt hẫng vôbiên. Ẻm liếc tôi một cái rồi bảo, anh còn nợ em nhiều lắm đấy. Đang vô định tôi chỉ biết trau mày nhìn em như muốn hỏi, hiểu ý tôi em tửng từng tưng:
- Anh vay em nhiều thế cơ mà!
- Vậy giờ anh trả nợ em nhé? – tôi kịp thời hỏi lại.
- Xí..í..í…. ai mà thèm!

(20 năm xa em không một tin tức, chắc em đã nên tinh hoa, chúc mừng em)

[/co][/si]


 Glory King (863)

menolos said... (862)

Truyện con Lốt hấp dẫn, kịch tính và nhân văn. Chị khen.

Vay cái lồn hahaha.


 MADONNALILY - MADONNALILY (864)

Rốt said... (837)
--------------
Đúng là Rốt không nói, thì Ly sẽ không bao giờ biết điều này đâu.

Ly đã từng trải qua những năm tháng dài kín kẽ mọi điều, chỉ mình với ta. Rồi một ngày, bỗng nhiên mềm lòng chợt nghĩ, biết đâu, lúc nào đó trên cuộc đời rộng lớn này, cũng có những người đang trong tâm trạng giống mình, yêu thương giống mình...

Đúng là mở lòng một chút, cũng là giúp chính mình. Và biết đâu có thể cho cả một vài ai đó vô tình đọc, khi họ sẽ tìm thấy trong câu chuyện của mình đôi chút sẻ chia, đồng điệu - giữa người với người. Giống như Ly, đôi khi cũng đã từng nhìn thấy phảng phất mình trong tâm trạng người khác vậy.

Tất nhiên Ly bảo lưu ý kiến cá nhân: mở thì cứ mở - nhưng nhẽ vẫn nên vừa vặn mà thôi.

Cám ơn lời chúc của Rốt. Ly nhất định nuôi dưỡng, giữ gìn. Ly sẽ.

Chúc cả Quán một cuối tuần an nhiên!


 anh hai Bựa (865)

menolos said... (862)

Zì thưởng cho cô Lốt cái tem, cổ kể chuyện duyênduyên là, hì hì


 No (866)

No said... (556)

Sáng nai cha nhận được: CC Hợp đồng dịch vụ dầu khí Tào-Đọ dự thảo trên bàn Bê và Betro,…

Tóm tắt zư sau:

Đọ sẽ độc quyền cung cấp dịch vụ giàn khoan. Tào sẽ hỗ trợ gói ODA bự, lãi 0,0001%/năm để xây dựng căn cứ dịch vụ dầu khí ở PhuQuiland,… thu nhập của dân chúng hơn trồng tỏi tím vạn dặm.

Sau kết quả HD981, dự thảo ghi tiếp hợp đồng thăm dò trên toàn vùng bể Đông và Duiland bay mà Đọ độc quyền cung cấp dịch vụ dầu khí (Thành lập tập đoàn OSCs) với cổ phần ưu đãi do Bê hai nước chỉ định cổ đông.

Biến bể Đông xung đột làm thành trì dẫn dắt thế giới đi theo con đường Mc-Lin gâu và TT Máo Min! Xây dựng quần đảo Nam Sa thành thủ đô hòa bình thịnh vương của chủ nghĩa xã hội, thu hút đầu tư toàn thế giới. Điểm nhấn của TPP.

Với sản lượng băng cháy vô hạn dưới bể Đông và lượng dầu, khí của một nửa thế giới chui về RỐN HD981, chi phí hút dầu tiến về mo, bán dầu theo giá OPEC. CNXH thắng lợi.

Cha búp phê chay tịnh gằng *:

Nhất điền thiên vạn chủ, của chìm trong quả đất cùng nhau “hợp tác khai thác” CC về Cantiva, Phangxit cùng Hội đồng jao chủ bổ củi bằng đầu tung mão đỏ!

Su-shi các con thấy sao?

*HoaNam Department chuyển DG No2 Đọ kịch bản khai hỏa bể Đông khủng khiếp. Đọ sẽ bị vặt hết các đảo!và nội địa thì tái chiến nồi da xáo thịt!

Cha thương su-shi Đọ.


8 May 2014 15:07:00 GMT+7

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/10153071_1588243468067718_1461209811356050707_n.jpg]

Bọn Tào CC cho hói nài!



 Vamp-kid (867)

Jade Ng said... (663)

Hahaha tiên hạ thủ vi cường. Chị Jade hôn "giết" Zì, Zì sẽ "giết" chị đấy.


 MBTradingVN (868)

No ơi, nó có khai thác gì thì bọn bựa trên đây cũng chẵng được cắc bạc nào nên kệ mịa nó đi No he he he...tội nghiệp No, xách cái thông báo đó đi lang thang he he he

Về Chứng-aka Stock tôi thử dự đoán, thị trường sẽ còn tiếp tục giảm...khi nào gần có TPP may ra tăng như No nói bên trên nhở he he he


 Vamp-kid (869)

@Bù bà bù bựa

Cô Bù Bựa cho em xin share cái hình mới nhé hehe


 Pú lit (870)


[img=http://i1316.photobucket.com/albums/t611/lacngochanh/598824_238342122986576_1646849164_n_zps0fdaf5fd.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (871)

Hôm qua Zì súi các cô mần tí chấng zầukhí Lừa có con nầu kịp chơi không ta?

Lếu kịp, nhẽ sang đầu/jữa tuần sau bán cũng được cỡ 5-6% đó nhẻ. Thả độ tỷ Cụ cũng có zăm chục chai, không quá tệ, có fỏng.

Nhớ là đầu (hay jữa) tuần sau bán luôn đó nha. Jữ thêm là méo mồm đừng trách nha.

Sin trúc mừng. Không nghe Zì thì cắn cứt.


 Ông Bò He He (872)

Văn công nghe Dĩ đĩ thõa sin chia bùn chia bùn hehe.

Tuần tới sẽ đéo co giao dịch cặc nào cả tất nhiên Chứng thối hehe.

Lừa thì đéo có tiền thế cho ló nhan hehe.


 Ông Bò He He (873)

Đau củ xọ rất khi xèng ông đương chơi vơi hehe.

Không nên manh động hỡi súc vật.

hhehe .... đương cắn cỏ thênh thang và thênh thang thì con cặc chó dương hình nộm lên lũ Lừa Chó Ngựa Dê bloblo cút hết.

Lừa vẫn đéo có quà, đương nhiên. dcm ngu thì cần chừa phần chó. Nhớ nhà văn công hehe.


 Ông Bò He He (874)

Ông đã đôi lần nhác, rằng thì địt mẹ đứa nào thích 'cham hai đéo bằng tai quen'.

Chúng mài mãi vẫn chỉ cần lao mõm và thối mõm.

Hãi tinh và khôn hơn đi. Lũ chó dại vẫn he he đéo hự hự.


 Anh Gia (875)

DKM! CON ZÌ NÀI HẤP THẬT GÒI!

'KHÀ KHÀ!!!'


 An Hoang Trung Tuong (876)

Sao jờ Zì lại khoái vàngson mặc boots quá ta. Boots kèm mới đeo quần jeans, hay legging, hay jupe, đều đẹp hoangzã đcm hoangzã.

[img=http://nlyscandinavia.scene7.com/is/image/nlyscandinavia/202690-0014_2]

[img=https://s3cdn-lookbooknu.netdna-ssl.com/files/looks/large/2013/09/29/3314564_2013-09-28_14.18.17_edit.jpg]

[img=http://31.media.tumblr.com/88cbdcd20579be40fea3f843604971ff/tumblr_mxk7w9Tmhe1qadpa6o1_1280.jpg]

[img=http://indul.ccio.co/L3/e4/pB/1460WAM.jpg]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhmnvHH5dY0vuFk-l-H9ixdYL7Eqrcf9oAIgu2kX2KDcD_rKqxbMp-sRCA9tmqi647YqHr_3u9Moofb1Y3_AxtdqfldRKV5RGBh3m9_Iqp1gKntTzWTEZidIwE49_IZ5pr7NeI5Q2N16zDK/s1600/gossipgirl5.jpg]


 Ông Bò He He (877)

Con củ buồi Cái khỉ hai đại loại ngu dư ông lơn dcm ông lợn.

Mả mẹ nhà mài ý hehe, loại tiểu thương bần nông hăm lỗ đít.

Tờ khai cái mả mẹ nhà mài mí cả không tờ khai à, con điên.

Vác tờ khai ga nó có đóng dấu cái củ lồn nhà mài à, bọn gẳm heehe.

Khi ông, lãnh tụ cần lao phán, mà rằng cấm cấm cấm thì có có lồn gì qua nủi hở con điên (not Tế Điên).

Ngu thì đéo cóa quà, tranh thủ lúc lâm nguy thì vưỡn hehe nhiều quà.

Địt cụ con Khỉ cái phát cho thông lỗ đít hehe.


 Maria (878)


Mấy quả boots của Zì ngon của nó đấy, em thích.

Tình cờ, bữa nai em cũng diện váy hoa bồng bềnh, boots lửng đinh tán, áo khoác jean, mũ nồi, giời mưa mưa man mát, thú phết.

Tiếc nhẻ, em mà gặp Zì giờ cũng bắt chước Quý cô Jade giết Zì coi cảm giác ra sao nhẻ :D


 Ông Bò He He (879)

Con Lừa nầu hehe muốn cắn xèng thì nên tằng kích thước não bộ và đừng adua địt mẹ đừng adua nhá.

Hóng mà cũng cắn được xèng, nhẽ chó (nghĩa đen huyên tuyên hehe) nhẽ giàu có hơn chúng mài.


 Anh Gia (880)

DÀY DÀY CÁI\,/...DKM !!!

Cứ kiểu chân đi guốc dư ENGAO nà A ưng.

ĐKM,,,đầy nữ tính,nữ tính hị hị dững búp hồng hờ hững khẽ khép trong đai chiếc guốc mỏng!!!

HỊ HỊ ! Dững ngón chưn đó một ngài nầu đó day day vầu hàm gâu lún phún của A!!! Thôi từ giờ đến ngài đó A hãi tam way tai dcm way tai miệt mài đã.

" KHÀ...KHÀ "




 An Hoang Trung Tuong (881)

Ria yêu bốt quả hình cho văncông thưởnglãm đi em

 An Hoang Trung Tuong (882)

Hóng cũng nhiều lúc cắn được xèng đấy con He mặt cặc ạ.

Vướnđề là hóng ai, hóng jì, hóng lúc nào, và thựchiện nhời hóng ra sao.


 Anh Gia (883)

CỒNG 875 CỦA A SÂU NẠI NHẢI TRÊN 876 CỦA CON ZÌ NHỈ?

DKM,,,BÚA TẠ.


 Ông Bò He He (884)

Em Zì câm mồm bam đi, lước xôi nửa bổng thế nài, gái gái cái lồn. Hự hự. Gọi hồn con Vợ Đánh buôn Gúc lên, ko em Ngác úp bím sạt hại ló cho ông.

 Maria (885)


Chừng nào em nhận được Ngũ Niên em bốt :D


 An Hoang Trung Tuong (886)

Vài kiểu boots mặc cùng jupe cộc

[img=http://galleryplus.ebayimg.com/ws/web/121011694782_1_0_1/1000x1000.jpg]


 Phonghip (887)

Địt mẹ cái tiềm thuỷ đỉnh của anh pín nhìn hoành quá

Địt con mẹ thế thì sợ cái lồn j tàu khựa !!

Địt con mẹ tàu khựa
@chân chọng thông bấu !



 An Hoang Trung Tuong (888)

Boots mặc cùng leggings:

[img=http://i.ebayimg.com/00/s/MTU5NlgxNjAw/z/VRsAAOxy-qNR6Q5S/$T2eC16NHJG!FFmyb42PKBR6Q5SKKug~~60_35.JPG]


 Ông Bò He He (889)

Ông cứ lom khom khúm nún chởi, địt cụ thằng nào bá đạo kênh tài ở quán nài. Ngoi lên đi, ông coi mẹt hehe, hay là chưa Gúc được hehehe?

Cắn được xèng đéo phải vài lý thiết suông, mà hehe cần Bẩn Lĩnh (not Bản Lĩnh). Loại Lừa các cô thừa bản lĩnh húng chó hehe.


 Anh Gia (890)

CÔ BÒ CƯỜI !

Có giề cứ toẹt mịa ra đê. Gớm dcmnc cứ úp úp mở mở !!!Sốt guộc bỏ mẹ.

KHÀ KHÀ ...



 An Hoang Trung Tuong (891)

Boots của em Ngác Toọc:

[img=http://www.azbuscharter.com/images/large/uggaz/Womens%20Sheepskin%20Cuff%20Ugg%20Short%20Boots%20Black-1875%20Black%20UGG%20Boots_LRG.jpg]

Boots của em Gốt Gồng:

[img=http://thumbs2.ebaystatic.com/d/l225/m/mcgZqVSDFnbwznhmw8cjTWQ.jpg]

Boots của em Mít Đếquốc:

[img=http://im6.ybndc.com/upload/441406/ProductRear635237619955354732.jpg]


 Glory King (892)

Đéo ngon bằng ông nài:

[img=http://img2.news.zing.vn/2013/04/26/khoa2jpg1366879331.jpg]

Em Mít Mẽo với em Meo Pháp làm một đôi không chị ship tặng free cho?



 Ông Bò He He (893)

Thằng Già khốn nạn aka Anh Gia hehe.

Đéo có con nầu xứng tầm dcm, con Lý Toét mồm rỗng (not rộng) hỳ hụi thu vén ông Cụ; con Vợ Đánh luống cuống phôn tình hình; con Khỉ cái hò hét cỉu vạn: cứ xuống đi cứ xuống đi, tao lo.

Chán mẹ nó gòi.

Còn Zì thì thằng cặc nầu đấy hack lích nhở. Nói dư cái củ lồn not củ nồn.


 bom bia (894)

Có cặc dầu ý mà Khoan khoan - Tàu khoan.

Có Dầu, Mẽo có buông NKC cái cứt, Nó khoan thăm dò khắp, có cứt trữ lượng lớn.


 bom bia (895)

Thời Ngụy, Mẽo khoan khắp nơi rùi. có cứt

 Anh Gia (896)

HỊ HỊ !

Bọn mặt cặc,toàn cao siêu đâu đâu.
Hãi mao mao chung xèn vứi A mở xưởng đóng ( TIỀM THỦY ĐÌNH ) chứ còn giề nữa.

DKM đầu ra vô biên ( lừa đang húng)

A chơi đẹp! vụ nài PÍN mlt có 20% lợi nhuận thuần. DKM !!!

KHÀ KHÀ...


 Anh Gia (897)

A KHỰA ƠI ! A ĐỪNG ĐI SỚM NGHE A,,,NẾU CÓ THỂ A CHƠI MỊA CÁI GIÀN NỮA CŨNG ĐC. DKM E NẠI A ĐỚI!!!

KHÀ KHÀ!


 An Hoang Trung Tuong (898)

Con Bia nói đúng. Thềm lụcđịa Lừa lấy cặc ra mà có zàu.

(1) Zàu hay khí (oil or gaz) đéo tựnhiên có, mà là sảnfẩm của biếnđủi khíhậu & môitrường, tươngtự than-đá hay than-bùn (coal or peat).

Tại sao? Đơnjản, bởi zững thứ đó đều có nguồngốc hĩucơ. Mà hĩucơ, thì zo Thượngđế sinh, sau các món vôcơ khác.

Trong Kinhthánh, không thấy thảoluận Thượngđế tạo các món vôcơ thế nào, Ngài chỉ tạo các món hĩucơ, gồm cây-cỏ, chiêm-jời, cá-bể, súcsinh trên mặt-đất, và cuốicùng, Ông Người (not Lừa).

Vậy là, zàu, hay than, chỉ có ở zững nơi có zấuvết của biếnđủi khíhậu/môitrường nhớn và mạnh. Zàu có tuổi nhiều hơn than hàng chục trẹo năm.

Nơi đéo nầu trên quảđất có biếnđủi môitrường nhớn và mạnh? Đó hiểnnhiên là zững nơi có samạc, hay thậmchí các hồ nhớn (quá gộng hoặc quá sâu).

Chả có đéo jì fải nghingờ, zằng Trung Đông, Bắc Fi, vùng Caspian Sea, vùng hồ Baikal.. sẽ là zững nơi có nhiều zàu, khí, hay than.

Lừa các cô cũng khảnăng có zàu, zưng các cô cần chờ quãng vài trẹo năm nữa.

Hiệntại, trữlượng zàumỏ của các cô không bõ zính mép lồn. Lếu khaithác tốcđộ trungbình, chỉ 20 năm là đéo còn jọt nào.


 Ngơ Ngác (899)

Cacc ở Gồng dạo này thấy giá rau củ thế nào? Có đội mẹ gấp đôi như em dự không?
Giầy Zì bốt xấu quá Zì.


 An Hoang Trung Tuong (900)

(2) Vậy zưới đáy các đạizương có zàu không?

Có cái con cặc ý.

Thựctế khaithác zàu của bọn Tai Lông hàng trăm năm nay cho thấy, zàu-khí zưới các đạizương đéo bõ zính mép lồn. Chả khác đéo jì tóc zưới gót chân. Tóc, thì fải mọc trên đầulâu, chứ mọc sao được zưới chân hay mông, có fỏng, lũ mặt cặc vôzụng?

Vậy Nam Sa với Tây Sa, thì sao?

Cũng có cái con cặc ý.

Bọn Tào biết điều này không?

Tấtnhiên chúng biết. Chúng có ngu đéo đâu.

Thế tại-sao chúng vác zàn-khoan cả tỷ Tơn tới moi zàu?

Hehe đơnjản đó là trò viễnchinh cổđiển. Zàn-khoan, hay quả tàu-sân-bay, thì khác đéo jì nhau. Zưng zàn-khoan thì zễ nhiền hơn ở một chốn xaxôi. Shell, BP, hay Castrol, etc, của bọn đếquốc, làm việc này từ hàng trăm năm gòi.


 hong hot (901)

Đọc xong bài bỗng bùingùi rất!
Oanini vay tiền của TT đâu phải vì em thiếu tiền, thực ra em í cần xácminh lại mốiquanhệ giữa em í và TT mà thôi (chắc chắn lão TT này nổ ác về tình yêu với ẻm).
Nếu TT cho vay tiền, anh tin, với tính cách của ẻm, Oanini sẽ trả lại ngay và sẽ nói thật với TT về hoàncảnh hiệntại của em, và có thể sẽ có gửigắm kýthác, bởi em ý coi TT là trikỷ, ẻm sẽ ra đi với một sự yêntâm, thanh thản. Còn TT không cho vay, em í cũng sẽ thanhthản mà ra đi, bởi vì ẻm nhận ra TT cũng chỉ là loại tầm thường, không đáng bùingùi, nuốitiếc khi phải chia xa nhau mãimãi.
ĐM TT, dám yêu mà không dám chịu!


 Ngơ Ngác (902)

Bọn Pháp Luật khi biên bài "Những cây xăng quyền lực trên cuốc lộ 20" nhẽ đéo ngờ có ngài chính bản thân mình cũng bị ảnh hưởng. Lừa thì đéo có quà, mãi lộ cho cam nó ăn 1 thì chính bản thân cacc cũng thơm lây trong đó, vạch vạch cấy luồn ra bai giờ nó chấn chỉnh nghiêm túc lại thì ăn lồn cả lũ. Giá xăng tăng, giá vận chuyển tăng, hàng hoá tồn đọng đéo lưu thông được, các anh cam mất doanh thu thì ít mà dân đen, doanh nghiệp mất nhiều.
Cụ thể với nhà em thì giá cước vận chuyển tăng, em phẩy tăng giá hàng, nhà con công em thì đen hơn, kẹt hàng đéo về được do chưa thoả thuận xong giá cả mới bên vận chuyển.
Em chán xứ nài quá cacc ơi.


 Ngẩu Pín (903)

dcm, mấy mỏ dầu Lừa petro vẫn hút đó Dì, có dầu chứ lị?

 vô ngã (904)

Thành cô hai Bựa đã giúp bốt cái tub Perhaps Love.
Các bựa muốn giải trí chính trị thì tìm xem cuốn mới ra của giàhói Trần Mai Hạnh: "Biên bản chiến tranh 1-2-3-4.1975
Xem lại một cuộc cờ tàn hehe với một câu trích dẫn Tai lông ở đầu "Tất cả lịch sử là lịch sử đương đại."
Ngũ Niên Sách của Mụ Hoàng đâu đâu đến đâu rồi?


 Ngơ Ngác (905)

Cacc đã thấy những thứ tưởng như vô hình nó ảnh hưởng đến bát cơm của chính mình như nào chưa? Cacc vẩu mõm lên chửi cam ăn mãi lộ nữa đi, bai giờ quỳ mọp xuống năn nỉ các anh ăn giúp em bỏn cũng ỉa vào và người chịu thiệt cuối cùng cũng chỉ là dân đen thôi.

 Maria (906)


Zì yêu,

Gu em mới gu Nàng giống nhao nhẻ, đôi jupe cộc em cũng có đới, y đúc mào camel, bữa nào gảnh em bận gòi chụp cho mà coi hehe



 Anh Gia (907)

CÔ PÍN...

Biết về chi tiết " TIỀM THỦY ĐỈNH " Ko? dcm nổ đi A hóng (ăn cắp công nghệ) hị hị!!

KHÀ...KHÀ!


 Glory King (908)

Con Bín đọc hiểu ngu thật đcm quỳ mẹ mài xuống.

 Anh Gia (909)

Nhớ nổ cả về cách vận hành sao cho cù vầu đúng \!/ giàn khoan a KHỰA nhé.

KHÀ KHÀ!!!


 Ông Bò He He (910)

Ngáo mái hết khắm nghe ông phán đơi.

Cân tải vận chuyển là bước đào tiên (phép thử, chuẩn bị ..)để dần chuyển hướng đến quy chuẩn nhằm hạn chế mãi lộ của cam, hạn chế thành kiến của cần lao với cam vậy. Mục đích cuối cùng là gì thì ông dí bòi mà nói, kệ mẹ chúng mài hehe.

Cam lộ (not Cam lồ) đéo gỗi hơi tít còi bần nông oay tào mí cả tứ mã nung ninh đâu.

Bẩn nhất là bỏn bốn quý aka cơ động, chúng là bọn săn tiền. Đéo chấp, bọn bẩn thỉu cặn bã.


 Ngẩu Pín (911)

dcm trình tôi cái lồn gì cũng biết hết hehe, mời gúc, có gì đéo thông tôi mới nói thế mới hiểm.

@ Ngác mái chua.

Vụ cấm xe chở quá tải là đúng rồi, dcm xe quá tải làm hỏng đường nhanh lắm. với lại tai nạn khiếp lắm. đéo gì xe toàn chở quá 300% đường đéo nào chịu đc, nó chạy qua mà như động đất dcm.

giá thành phải đắt thôi, dcm chia buồn khó khăn, nhưng địt mẹ lừa mua rẻ thế đủ rồi.


 Ngẩu Pín (912)

[img=https://scontent-b-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/10274014_748519948502827_5966113509465042177_n.jpg]



 An Hoang Trung Tuong (913)

(3) Lừa các cô fải làm jì fải làm jì?

Hehe Zì jảnhời, các cô chả fải làm cái buồi jì.

Lãnhtụ các cô có mấy đảo ngoài bể Đông gòi, vùng Nam Sa ý, có thua thằng đéo nào đâu. Bọn loanhquanh Asean, thêm cả Taiwan, Hàn, Cỏng, đươngnhiên Tào, cũng có fần hết từ lâu. Chúng chưởi nhau chútđỉnh cho sinhhoạt quốctế thêm lànhmạnh, chứ làm cái đéo jì.

Zàukhí ngoài ngoải, chắcchắn đéo tồntại một jọt. Zì nói sai Zì cắn cứt cho bọn toọc. Các quần-đảo trên bể Đông, chúng jống zững chiếc khuy đồng đóng trên mép túi quần jeans. Về játrị kinhtế, chúng bằng zero, thậmchí nhỏ hơn zero.

Ít bữa nữa, lãnhtụ các cô sẽ biếu bọn Lào vài đảo, bọn Miên vài đảo, cho bằng anh bằng em, đủi lấy sự ngoanngoãn fụctòng của chúng. Có đéo jì lớnlao. Anh Chế Chiêm ngày xưa cũng tặng mẹ mấy châu cho các cô, nhận lại nhõn cái lồn méo, quantrọng cặc jì.

Zưng nhờ có zững bứcxúc đầnđộn của các cô, BCT lại sống zai thêm được zăm tháng. Thôi thì thờibuổi khốnkhó, laylắt vậy cũng là ngon gòi. Địt mẹ các cô mà biểutình chống tăng já xăng hay já điện, thì đúng là vỡ mồm các anh lãnhtụ.


 Ngẩu Pín (914)

bú bia nào các anh hehe, dcm ý Dì là có dầu, cơ mà ít hehe.
địt mẹ ít cũng múc chứ hehe.

ai bú bia không nhẻ?


 An Hoang Trung Tuong (915)

Ngẩu Pín said... [fo: color="#FF9966"](903)[/fo]

Câm mồm chó đi, con lợn. Không nghe Zì jảng zàu ngoài bể Đông chả bõ zính mép lồn à?

Xèng bán zàu hàng năm của Lừa các cô đéo bằng 20% thunhập của ziêng một quận Thâm Trấn chuyên jacông cho Tai Lông.


 Ngơ Ngác (916)

Giáo sư Pín ngồi tận bên Anh gúc hãi nghe em nói đây, tài xế nó ngu lồn đéo đâu mà không biết né trạm cân hỡi anh, vậy né trạm cân thì nó đi đâu? Đi vào những khu dân sinh, đường nhỏ hẹp, vòng vèo. Hậu quả là những con đường nài bị cày còn khủng hơn, dân chúng đối mặt với nhiều nguy hiểm giao thông, xe tải xếp từng hàng dài lũ lượt sáng tối.
Những con đường nhỏ làm gì mà gánh nổi những đoàn xe như vậy, hàng hoá chậm lưu thông, đi đường vòng tốn thêm tiền tài tiền xăng dầu, giá cả mọi thứ tăng búp phát đéo đỡ kịp.
Vậy ai là kẻ chịu thiệt nhất? Những thiệt hại đó còn lớn hơn gấp mấy những cái lợi vớ vẩn.
Cần lao thành kiến ngu như ông chó, anh cam ăn mãi lộ thì chính cần lao cũng có lợi đéo đâu, thấy bỏn ăn được tiền mình đéo ăn được ngu lồn giãy lên bỏn đéo ăn nữa thì đi bốc cứt aha.


 Ngẩu Pín (917)

địt mẹ Lừa lại đéo biểu tình xăng điện thế mới tài, dcm chúng nó hản chúng coi đó là tẹp nhẹp, phải biểu tình biển đảo nó mới máo hehehehe.

địt cái lồn mẹ bọn củ cạc.


 Glory King (918)

Từ nay chị gọi con Bín là Bín Ông Lợn nha.

Chị khen khái niệm "ngu lồn" của em Ngác.

Địt mẹ con Híp.


 Glory King (919)

Con Bín kể chị nghe địt mẹ bên Anh tiền điện một tháng nhà cô nhiêu?

Với, chẳng hạn, hai máy lạnh hai máy giặt 03 TV cùng cơ man lò vi sóng lò vãi lồn?


 Ngơ Ngác (920)

"Anh cam ăn mãi lộ thì chính cần lao cũng có lợi chứ đéo đâu."

Em biên thiếu chữ "chứ" đâm ngớ ngẩn, em xiên lỗi.


 Glory King (921)

Lừa các cô chưa từng bao giờ, dù chỉ một lần, xuống đường biểu tình giá điện đắt giá xăng tăng và giá thực phẩm leo thang.

Nhưng lại rất húng biểu tình chống Tào đòi biển đòi đảo địt cái lồn mẹ sao mà chị lại sinh ra ở cái mảnh đất bị nguyền rủa đến man dại thế nài hả Giời???


 Anh Gia (922)

ENGÁO nói cam đéo thèm ăn nữa nà đéo đúng đao!

DKM ăn đàng hoàng hơn,lịch sự hơn,nhanh ngọn hơn nghe.

Bọn vận tải và tài xế đang tính té nước theo mưa thôi.Chết cụ bần nông đi.

KHÀ KHÀ...


 Ngẩu Pín (923)

bên tôi cả ga cả điện chung nhao tháng mất 3 củ vnd nếu mùa đông, mùa hè độ dcm 2 củ tôi cũng đéo chắc lắm dcm hóa đơn tôi đéo quan tâm.

 An Hoang Trung Tuong (924)

Các cô biểutình vì xăng tăng já thì đúng là các anh lãnhtụ chỉ có nhõn 1 cách nhét buồi vầu mõm các cô thôi, vì không tăng já thì các anh ý lấy cặc ra mà đút túi.

Zưng các cô biểutình vì biển đảo thì trúng mẹ ý các anh gòi hehe Zì sin trúc mừng các anh tay to khôn đéo chiệu được.

Cùng lắm các anh ý fái mấy ông Kilô ra bắn vuvơ vài trái ngưlôi, gòi ai zìa nhà nấy. Xong fin.


 Ngẩu Pín (925)

dcm con Lói chuột, lừa có cơ mà nhỏ lẻ hehe:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhCpc17BlLF6vMORqq_PDAJlSbmBQ-82H_2zGi23mtY68USvFoELZxToZYPx6ehLyKecmJN2UCYJtMFZ29I7IMZJ2ge_nd2jXDF1561LRVoLX4u00KPXojkXYsqIkTwcDDgJkW8nrVu3-wM/s640/xa3.jpg]

mấy con đĩ này show hàng là chính dcm đen.


 Ngơ Ngác (926)

Anh Già nếu là người trực tiếp biếu xén các anh cam lộ thì anh chia sẻ giúp em cách làm xong nhận của em 1 lạy luôn đi. Mấy chục tấn hàng nhà con công em đang từng ngày mong chờ được tải lên đây.

 Vợ Đánh (927)

Thím Vợ Đánh nhằn nhọc phụt lên đơi.

Thấy ngứa dái té ra con Bò BKC nhắc đến thím, hehe. Mấy ngài nai cực quá, xây với chả dựng hằm bà lằng, chẳng còn time mà Gúc trading nữa, aha.

Tàu cấm biên à ? Thím đéo ke
Lừa cũng cấm ? Thím đéo ke cũng.

Vì sao ?

Đơn giản Lừa & Khựa như răng vs môi, môi hở răng lạnh ngay & luôn, hehe

Hiện tình hình nhập hàng/ máy móc từ Khựa tại các cảng Gồng thì các tờ khai mở nhập mặc định hoặc là luồng đỏ (buộc kiểm hoá) hoặc kiểm hoá 'kết hợp' aka kiểm hoá + an ninh kinh tế + chống buôn lậu.

Giờ mấy thằng làm dịch vụ giao nhận tại Gồng mà nghe giao nhận hàng Khựa thì vãi mẹ đái.

Thế nhưng, thím Vợ Đánh thiệt là may mắn quá đi, vì thím chỉ tuyền xuất sang Khựa, đường chính ngạch, chứ có nhập đâu mà lo với lắng !


 Ngẩu Pín (928)

mai biểu tình của HVB, chủ nhật bên dân chủ biểu tình, minh chủ Bùi Hằng đang xô khám đéo biết ai cầm trịch dcm.

nhưng nếu Tầu bảo địt mẹ cấm biểu tình, thì nhẽ mai lừa sẽ bị cấm.
dcm rảnh quá đi hehe.


 An Hoang Trung Tuong (929)

(4) Các cô hãy hìnhzung nhế, các hòn đảo chính là các ngọn núi ở ngoài bể. Các cô đã baojờ thấy zàumỏ ở trên đỉnh núi chưa?

Ở chân cái ngọn núi, cũng đéo có.

Zàu ngoài bể chỉ có ở quanh vùng thềm lụcđịa, cách bờ chừng vài chục câylômếch là tốiđa, và ở độ sâu 1-2 câylômếch là tốiđa.

Nam Sa mới Tây Sa, hehe, chó nó cũng biết là chả có cặc jì hết.


 Ông Bò He He (930)

Ngác em, câm mồm đi. Đừng nghe văn công khíc hích híc híc.

Ông có cả trẹo tấn còn đéo hoảng, vài chục tấn hoảng làm đéo hehe.

Anh vẫn đêm đêm nhớ ngác, đôi môi mềm cong cớn nếu mà hihi bậy quớ đi thôi.

Thằng con lào cờ lôn con Zi cút mẹ mài đi. Nhắc lần 1. dcm.


 An Hoang Trung Tuong (931)

(5) Zàumỏ ở Vũng Tào của các cô, cơbản là hết sạch bách gòi. Bọn Tai Lông đã thôi tìmkiếm từ lâu gòi.

Tại thềm lụcđịa Bắc Kỳ Chó, tìnhhình còn thêthảm hơn, đó là, chả có jọt zàu đéo nào cả.

Các cô hãy chú-ý nhế, vùng nào mà còn gừng nguyênsinh, thì chả baojờ có zàu. Bắc Kỳ Chó còn khá nhiều gừng nguyênsinh, nên sure 100% mới các cô, có khí lồn ý hehe mà đòi moi zàu.


 Ngơ Ngác (932)

Liên quan ghê, trẹo tấn nằm đâu? Có tải qua Dầu Giây, Phú Túc không? Nhà em làm ăn nhỏ, đéo có tới trẹo tấn, vài chục tấn thôi, nhưng hàng có thật, đang gặp vấn đề thật, cần giải quyết thật. Thằng nào nổ câm mõm úp zái vào tường.

 An Hoang Trung Tuong (933)

Em Ngác Tọc tưtưởng còn Bín lắm, Zì chê.

Hạnchế tảitrọng xetải cho đúng tìnhtrạng đườngxá Lừa là việc fải làm từ lâu gòi. Ngón này Zì jảng nhiều gòi.


 Anh Gia (934)

HỊ HỊ!!!

NGÁO!

A chỉ có thể chia sẻ vứi E thía lày.

Ở chỗ A CAM đổ ra đường như đánh trận mà 24/24 luôn với phương châm dày đặc. Cứ 3-500m một chốt,hehe thía mờ xe khủng vưỡn tằng tằng chạy đều đều,các anh ý chỉ dừng có nhõn 1phut dcm.tmt.

Còn tại sao vữn lưu thông đc A biết đéo.

KHÀ KHÀ!!!


 Ông Bò He He (935)

Đuỵt mia con Vợ Đánh ngu như ông lơn haha.

Khi cô đéo hiểu thế nào là 'cấm biên' vào khi cô đéo biết vì sao lại 'cấm biên' (tiếng thằng Khỉ cái là Tác Đường thế mới hai hehe).

Tự diên cô có vạch cặc ra đường mà đái không? Ông hy vọng là không.

Cả nhiều năm cô aka con Vợ Đánh nhẽ xuất nhõn 100 công (contair) cứt thối cho Tao? Đuỵt cụ con sa lông nông thôn.


 Ngơ Ngác (936)

Em đèo cần biết việc gì là phải làm chỉ cần liên quan đến lợi ích đong xèng của em là em địt bố chúng nó hết.

 Vợ Đánh (937)

Con bựa nào chưa có nhiều kinh nghiệm mà mua hàng trên Alibaba.com xém của con Zì là có ngày sập bẩy.

Bẩy gì ! Ai giăng ?

Đấy là bẩy giá rẻ, do Khựa giăng ra chứ còn gì nữa.

Hãy thận trọng với những offer giá siêu rẻ, thím Vợ Đánh đã từng cảnh báo nay nhắc lại của đéo thừa :

Price is too good to be true

Thằng Gúc dịch: giá quá rẻ đến mức không thật.

Alibaba.com thì chỉ có MỘT thằng Alibaba nhưng có tới 40 thằng Cướp !

Tỷ lệ con Bựa may mắn gặp được thằng Alibaba đàng quoàng chỉ chiếm 2.5% thôi !

Nhớ đấy lũ gẳm !


 Ngơ Ngác (938)

Ông Bò biên chữ container còn đéo xong đòi chưởi anh Vợ Đánh sa lông, xí cho cười chút nha.

 Ngẩu Pín (939)

dcm, thế cái dàn hải dương cái lồ gì .. thạch đó ra chỗ lô tôi nói là chuẩn mẹ, đéo lan tan, chỗ đó nhẽ còn sót tý ty hehe.

 bữa no bữa đói (940)

Em Ngác lồn muối dưa

Nhẽ em chưa bâu giờ chấng kiến dững ông xe chở rau chạy đêm từ Đà Lạt về TP. Đoạn từ đèo Bảo Lộc đến Gia Kiệm các ông xe phóng 100 kilômếc/h vô tư nhằm đảm bẩu độ tươi cho các ông rau, bù lại quãng đường từ Đà Lạt tới Bảo Lộc, dù đã đóng hụi chết cho Cam lộ vưỡn phải chại dón dén địt mẹ dón dén. Anh phải chưởi địt lồn mẹ bọn Cam lộ Lâm Đồng nhát, vửa đòi cắn xèng vửa muốn thành tích. Nhẽ chỉ đáng cắn lồn (not của em Ngác) hehe.


 Ông Bò He He (941)

he he, biên sai mẹ nó gòi, nhẽ sai diệu dcm.

Sửa tý cống 935. Gạch đào dòng thứ 2 aka lần đầu tiên chấm xuống gòng, thêm tý: Khi... thì cô cút mẹ nhà cô đi, buôn với chả bán với Khựa bằng Gúc à. DCM. Điên phết hehe.


 Anh Gia (942)

This comment has been removed by the author.

 An Hoang Trung Tuong (943)

@con Quách Mazích

Zì cồngfơm đăngký Fast MBA của cô nha


 Ngẩu Pín (944)

bàn về đảo:

nước mẹ đang gấp gút xây cái lồn gì ý trên đảo gạc MA, mẹ xây thì iêm tâm mẹ nó luôn về độ nhanh hehe:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjpZyYESpK25Z3D4NAMax14JWhvJ5Uq865_UnBgTlgBwmw_7zwIP0uUk-cuIAK-5CuveHbHsTSKpjowDVyRYGDonZj65ttsowBITObxp7GPna6y-a57SdPQdLOLsNF8W-t5m2L04MMBpi0/s1600/gacma2.jpg]

đảo cô lin lừa, xa là gạc ma mẹ đang xây, nhẽ xẽ mở rộng gạc ma, xây cầu cảng, sân bai, giống đảo hoàng sa.

dcm tiền nhiều làm đéo gì cũng thánh hehe, hi vọng vài nam nữa đc tới thăm quan, có sân bai với dăn cái resorts là ok hehe


 Cho Hoang (945)

[si=6]Thư tềnh tai hả?

Đcm bọn Tai mà tán thư tềnh chỉ ngất trên giàn quất thui!

Mẹ chó cái bọn mần lồn giề cũng giỏi! Đọc thư chúng viết, khác đéo bị cù lồn (@ Pín) hahaha

Cù nhẹ G-Spot em nào có tí cảm xúc mới tển:

[img=http://longwallpapers.com/wp-content/uploads/2013/06/love-letters.jpg]

..........

VS Rốt,

tui nhanh gọn nhẹ, tán thẳng vấn đề, muốn clg nói mẹ za, đở nhứt nách hahaha...

Có thể dáng em hợp với lãng mạn, mềnh màng...cũng hay mà!

Tui đọc cồng nào đéo nhớ, em có nói thèn chó em cái lọ cái chai đéo giề " không " " không" " không" đó...

Sao em đéo hỏi chính em :

" việc đéo đáp ứng những như cầu, những đòi hỏi của nó? "

" Rốt là Rốt đái, mài thích thì nhích. Tao thai đổi thế đéo nào được chính tao. 1 ngài ,2 ngày, 1 năm, 2 năm...tao đéo biết được tao có thể duy trì hình ảnh mài thích trong bao lâu..."

Đại khái thế! Cơ mà kệ nó nó em. Em enjoy là được rồi. Đàn bà đôi lúc cứ say nắng, cứ ngu như truyền thống, cứ dâm đãng bản năng...lại hay!

[/si]


 Ngẩu Pín (946)

dcm tha đc bao xi măng ra đảo vãi lồn phết, hôm nọ có anh mặt lồn gì nổ xi mang lừa bán cho mẹ, chở tận chân công trình hehe dcm thánh phết, lừa mà nó moi đc thông tin thì nó mổ thịt dcm.

 Vợ Đánh (947)

Hehe con Bò phán y như thể biết tuốt, biết tuốt tuồn tuộc.

Mịe, 100 containers xuất sang Khựa chỉ là doanh số 3 tháng của tuyền bộ hệ thống Vợ Đánh thôi nha con gẳm.

Mà Khựa chỉ là một phần thị trường đầu ra của thím thôi, dù có lẻ tỷ lệ nài sẽ được nâng lên soon.

Thím đang ủ mưu nhập từ Tai lông & xuất sang Khựa quãng 100 containers per month qua các khẩu Bắc Lừa. Để xem trình anh Caikhi & JoJo thế lào khi thím Bắc tiến gặp các anh ảnh, có thể soon, biết đéo đâu đới hehe


 Ngẩu Pín (948)

ảnh này to hơn 1 chút, nguồn ảnh: blog thiềm thừ:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhFkf4dSEUMQOzNb048Xt2YIIViZguSQZFNcyrnBGiKE30BxlxmINK5Ul_nw6nrpRuEU-3M2Hzo7EOJh8ig8xDudvNP7m8W-JPYQvjegXO0hdMWBBAlTRLwwnbkxhPrOBkl-ICzOY3Vt2s/s1600/gacma3.jpg]


 HITS (949)

Hà hà tôi đơi tôi đơi.
Xin chả nhời anh Pín mlt: Dàn khoan đã vào đúng vị trí và đang hehe tiến hành khoan nhá. Trính: "Ông Ngô Ngọc Thu, Phó tư lệnh Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam, thì nói cho đến thời điểm này "giàn khoan 981 đã được định vị như đã xác định. Hiện nay, sau định vị giàn khoan đang tiến hành tác nghiệp chuẩn bị khoan thăm dò".

Dầu noài đấy có không? có cái lồn. hehe Dưng có thể có khí đốt cái mà bọn nó gọi là băng chái hehe.

Dầu có bao giờ hết hai ko? Đéo bao giờ hết nhưng sẽ đến lúc bi kịch: Tiền khai thác hơn mẹ nó tiền bán dầu. Chấm hết hehe.


 An Hoang Trung Tuong (950)

(6) Tiềmnăng kinhtế zuynhất của mấy ông đảo khí lồn của con Bín, lếu có, là zulịch.

Vùng biển ở đó gất sạch vì xa lụcđịa, các đảo lại toàn sanhô. Đcm xây resort ở đó fải nói là tuyệt, mỗn tội tốn đông xèng. Xèng chở đất, xèng jồng cây, nhọc fết.

Lừa thì làm đéo jì có xèng. Để mấy anh Tào xây xong thì ga bỏ xèng bay ra ngoải mà ngủ. Vậy là ngon gòi.


 Ngẩu Pín (951)

chỉ là 1 bãi nửa nổi nửa chìm, mẹ xây thành 1 thành phố đéo phải nghĩ dcm.

dcm bọn Tầu thánh thật. Lừa nghèo gato lòi mắt ra hehe


 Ngẩu Pín (952)

anh Hits, Tào nó lừa đó dcm.

như Dì nói, ở đó thì hút khí lồn, dcm hoạc cả 2 chúng nó đóng kịch với nhao.


 Ông Bò He He (953)

Chết cười với con Vợ Đánh.

1. Tào chả cần mẹ gì ở Lừa ngoài thóc gạo ngô khoai sắn bờ lô bờ la nhá.

2. Tạm nhập qua Lừa vào Tào thì he he đéo đến lượt mài nha hehe Vợ Đánh à. Nhẽ bởi, Tào dân chả chỗ cặc nầu không biết, nhõn lỗn gái Lừa ( aka khe hẹp) Tào đéo muốn.

Cô tạm nhập tái xuất hột nhân phỏng? Nếu vại, kiếm cắn tốt, ông chúc mầng chúc mầng.

He he.


 Vợ Đánh (954)

Vụ hạ tải trọng theo chuẩn đường bộ Lừa cũng khiến thím Vợ Đánh cãi lộn với shipper Tai lông.

Mịe nó chứ, xe container chỉ cho tổng tải trọng 26 tấn thì còn mần ăn ra răng !

Nội cái vỏ container 40ft nặng gần 4 tấn. Tiêu chuẩn hàng hải cho phép đóng 25 tấn.

Đầu kéo + rờ-mọc nặng gần 15 tấn. Vậy theo luật Lừa thì với container 40ft chỉ cho đóng tối đa 7 tấn !

7 tấn ! 7 tấn cho container 40ft, hài hước vô đối luôn ! hự hự


 An Hoang Trung Tuong (955)

Vợ Đánh said... [fo: color="#FF9966"](947)[/fo]

Chém nhẹ tay thôi con mặt cặc. Đến já Ông Mao còn thảoluận sai đến cả chục % còn chém đéo jì. Chục % bằng lãi cả năm của Zì luôn đó.


 Bazi Lốp (956)

Hôm qua tôi vừa làm quả nầy Zì ợ, định mua Timberland mà nhiều xèng quá, hết mẹ xèng cho mini mất.
Boot Caterpillar GoldField.

Đế nhựa LDPE có bền không hả Zì, hả thím Vợ Đánh ơi?!!


[img=https://scontent-b-cdg.xx.fbcdn.net/hphotos-frc1/t31.0-8/904786_681823118548709_5740434989352086397_o.jpg]


[img=https://scontent-a-cdg.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/l/t31.0-8/10259184_681823121882042_8055816394055502316_o.jpg]



 An Hoang Trung Tuong (957)

Đcm Nam Sa Tây Sa mà thành resort nghỉzưỡng mới casino thì ngồi suông mà lượm xèng zân chơi năm châu.

Đcm sẽ đéo có bầnnông nào lảngvảng ngoài ngoải. Tuyền các anh tay to như fích. Vác cả bao tải xèng tới sátfạt sátfạt đêm ngày. Uicha đcm mỗn năm thu cả vài chục tỷ Tơn đéo đùa.

Zàu mới khí mà làm cái con cặc jì.


 Ngẩu Pín (958)

có cái công nghệ máu lồn gì, mà có laoi tàu bay, nửa tào thủy nửa mái bai, chơi là-là trên biển, dcm nhẽ tào sẽ chơi cái đó chở khách du lịch.

[img=http://i1.ytimg.com/vi/eLger0M9O7Q/maxresdefault.jpg]

dcm đúng là cường quốc lồn mẹ nó


 Vợ Đánh (959)

con Bò chỉ biết nhõn món nông sản thì câm mõm lại đi con gẳm.

Khựa đã, đang & vẫn sẽ là công xưởng của thế giới.

Để đạt tầm 'đẳng cấp' nài thì Khưa lấy đéo đâu ra đủ nguyên liệu đầu vào cho các công xưởng rộng ơi là rộng, to ơi là to hehe.

Hãy vào Baidu mà gúc từ khoá đại khái 'các nguyên liệu bị cấm/ hạn chế nhập' lưu ý gúc tiếng Mẹ nhé, không thì nó nhảy mịe sang mấy trang Lá cải Lừa.

Có kết quả rồi, hiểu rồi thì lót dép dưới mông mà hóng con Vợ Đánh giảng cho, hự hự


 Cho Hoang (960)

[si=6]Lừa nộp đơn hay cái đéo giề, làm chân hầu kèn Tào mẹ đi cho nhoanh!

Nó thích đảo, giao mẹ đảo, nó thích đất giao mẹ đất...đở lằng nhằng.

Nó bơm, nó hút caí khí lồn( @ someone ) gì ngoài đó, kệ mẹ nó.

Gớm, truyền thông bebe tí là sôi xục xục như nồi cám lợn đang đun.

[/si]


 An Hoang Trung Tuong (961)

Con Vợ Đánh hàihước vửa vửa thôi kẻo Zì ngứa tai (ears) gòi đó.

Tạm nhập cái mả cụ nhà cô ý.

Chínhsách tạm-nhập-tái-xuất của Lừa chỉ được thựchiện trong nhõn vài năm Tào đang xâyzựng côngnghiệp xehơi (cuối 198x đầu 199x). Khi đó Tào nã thuế nhậpkhẩu xe Tai Lông cực nặng zưng lại cho fép Lừa xuất tiểungạch thuế khá thấp.

Jờ thì cô bú buồi cho chúng.


 Ngẩu Pín (962)

xe công thì chở nạng hơn đc chứ, quan trọng là tải trọng của bánh xe xuống đường, có nhiều hơn 4 bánh là đỡ rồi dcm, cái này lừa sẽ tình toán ra đc, chả lẽ ngu thế?
cơ mà chở như xưa thì đéo đc dcm


 Ngẩu Pín (963)

phải rồi em yêu chó hoang, hút khí lồn kệ mẹ nó hế hế



 Cho Hoang (964)

[si=6]A Pín coi bãi hoang chim ỉa ngoài đó cách bờ bao xa?

Dâng mẹ cho ai làm quả như nài, phúc cho bần nông!

[img=http://paradiseintheworld.com/wp-content/uploads/2012/03/palm-islands-view.jpg][/si]


 Ông Bò He He (965)

Vợ Đánh em yêu, ông đương băn khoăn tý chút hehe, thoáng nghe mài nổ cũng gớm (nhẽ tuần trước) ông zõng zạc hỏi về cái đéo gì gọi là 'túi ni lông' tự tiêu hủy chiên cấp cho bon Tai lông củ lồn gì đới. Lếu mài biết (nghe nổ nhiều về nhựa các cái ông hoa mẹ nó mắt hehe) thì mần ơn chỉ zùm cái.

Chiện mài nổ thì kệ mẹ mài, thỉnh thoảng ông vuôi ông nhét 1 và chỉ 1 thôi cục cức vào loa mài, gọi là nhè nhẹ hehe.


 An Hoang Trung Tuong (966)

Quả Cat của con Lốp đẹp đấy, Zì khen. Timberland trông gay bỏ mẹ


 Ngơ Ngác (967)

Cách Anh Già bày em chỉ dành cho dân a ma tơ không tải thường xuyên, bọn tải tay chuyên đóng hụi chết theo tháng, đéo ai rảnh lồn mà chuyến nào cũng dừng biếu anh chút đỉnh rồi đi tiếp.

Anh No Đói hỏi buồn cười nhẻ, em đang nằm trong phòng nghe tiếng xe tải chạy đây anh, nhà công em ngai đường cuốc lộ 20, ngài nào em chả thấy xe rau phóng bạt mạng. Cam lộ ăn chủ yếu là mấy vụ vượt tải chứ bắn tốc độ chả bõ chua mép lồn, bọn xe tải nháy nhau hết, đéo bắn được bỏn đâu.


 pepsti (968)

Ôi zời cái con anh Pín gọi là con Thủy phi cơ. Vừa bay vừa lượn trên nước.
Ở Lừa đầy, hồi tôi đang SV các thầy trong trường tôi toàn điều khiển con đó rơi bùm bùm ,( hình như cheo chéo nữa )ở cái hồ cạnh trường.

Bọn tôi toàn ùa ra xem. Tấm tắc khen lấy khen để.


 Ông Bò He He (969)

PM con Vợ Đánh nhé:

Cái địt gì mà ông chả biết hehe.


 Vợ Đánh (970)

hehe con Zì đéo tin thì... thôi.

Việc Zì nói chẳng sai, nhưng, một lần nữa, lại sai ròi, thiếu cập nhật rồi..

Phần lớn công nghệ/ hàng hoá Khưa gì mà đéo dính tới, ít hay nhiều, công nghệ recycling ?

Nội cái việc bỏn nhờ thím sơ chế các tấm pin năng lượng aka solar cell/ panel thải ra từ Tai lông cũng tháy nhu cầu lớn tới cỡ nào, cụ tỷ thì thím đéo nói đâu hehe

Quang năng chỉ là 'một phần tất yếu của cuộc sống' thôi. Còn rất nhiều công nghệ recycle trong nhiệt năng, phong năng.... nói chung là năng lượng đới.

Còn nói về công nghệ tái sinh xe hơi thì có hứng thím Vợ Đánh sẽ giảng cho

Rất nhiều cơ hội, rất nhiều chuyện mần cắn kiếm xèng mà thím có quỡn đéo đâu mà mần. Bày ra lắm mà hổng quản đuọc cũng có ngày cắn shit thôi ! hự hự


 Ngơ Ngác (971)

Cuốc lộ 20 không phẩy đường cuốc lộ 20, thôi đéo xiên lỗi hê hê hê

 Ông Bò He He (972)

A ha con Vợ Đánh thảo luận được ông khen, ông khen hehe, chỉ sao khi mài lói Sơn Đào (lước Mẹ) có đặc sản gì hi hì ông tin luôn.

Có vẻ như ông trùng máo con mặt cặc Vợ đéo thèm Đánh gòi.


 An Hoang Trung Tuong (973)

Jờ các cô cầu jời cho Tào nhận Lừa jở lại thành quận Jao Chỉ như ngàn năm trước đi.

Đó là lối thoát zuynhất của các cô đấy.

Tựzưng đéo mất cặc jì mà thành côngzân Tào, thunhập búp fát tăng mẹ gấp 5 gấp 7, đéo fải lo jữ biển jữ đảo cho nhọc lồn, thích thì nhảy tàu caotốc chạy mẹ tới tận Sô Liên.

Mần côngzân cườngquốc sướng lắm các cô ạ. Đã đéo được mần côngzân Mẽo thì mần tạm côngzân Tào.


 HITS (974)

Địt mẹ anh VoDanh dạo nài lại mọc mụt nhọt ở mông hai sao hự hự suốt ngài hehe.
Đcm rảnh rỗi lo mà dâm công đi, Không làm ra mốt đồng rồi chết vì lao lực thần kinh giống anh Khổng Minh, bỏ lại đám nhi đồng chưa được dại dỗ chu đáo. Nó phá sản nghiệp anh nhanh như rửa đít hehehe.


 Ông Bò He He (975)

Con Vợ Đánh tuổi tin ông đã chắc 1 lần nào đấy, tất nhiên ông nhớ chứ.

Cơ mà con này thạo Gúc. Nhẽ nghề cỏn mần phiên dịch, trước là Tào mẹ, sao là Tai lông. Ông cứ đoán chứ kệ mẹ nó đúng hai sai hehe. Chết đéo ai, nhể?


 pepsti (976)

Zì bị điên à ????

Tàu chắc nó ko nhận ra tự nhiên Lừa búp phát thu nhập tăng 5-7 lần chăng ?

Đéo có gì mà ai cho không ai đâu Zì ?
Tàu có phải là con bò đéo đâu. Mà Lừa thì lại đéo có gì ... Vậy lấy cái gì để đánh đổi, để ANH ƠI, EM XIN MẦN ĐỆ ANH!.



 Vợ Đánh (977)

Con Bò hỏi gì về túi nilong tự huỷ ?

Nhắc tới việc này mới thấy lũ Lừa ngu muội & sa lông cỡ nào.

Mịe, cái gì làm cho túi nhựa bền vững, khó phân huỷ aka gây hại môi trường ?

Với Tai lông bỏn triết lý rất đơn giản :

Nhựa là phần tất yếu của cuộc sống, tất nhiên cấm cãi.
Các cô nhìn xung quanh mình xem 80% vật dụng xung quanh mình là Nhựa & Gỗ.

Nếu không có nhưa aka dầu hoả aka crude oil , nhẽ Rừng sẽ bị đốn sạch !

Vậy để đảm bảo túi nhựa thải khó/ không phân huỷ được thì giải pháp đơn giản nhất là làm cho túi tủi kém bền vững, tức bẻ gãy các liên kết chuỗi của nhựa

cắt còng


 Ngẩu Pín (978)

dcm con petssy ngu nhờ, thủy phi cơ cái lồn.

nó là 1 loại phà, khi chạy tốc độ cao, nó bay con mẹ lên, nhưng chỉ cách mặt nước vài mét, nó dùng sức nâng máu lồn gì đó, và nó chở thì thôi rồi hehe.
thủy phi cơ dcm là loại mái bay hạ cánh xuống nước, nhưng đây là dạng khác.


 Ông Bò He He (979)

Tiếp đê con Vợ Đanh, ông thì đéo thạo Gúc hehe.

 Cho Hoang (980)

[si=6]Bẹp-tí cồng 976,

Tào nó zất thích mở gộng bờ cõi. Cái nài cắn vào máo người Tào rùi!

Nếu tự nguyện nộp đơn xin chân hầu kèn nó, nó chịu ngai thui!

Nó nhận thêm Lừa, mất đéo giề đao? Khai thác nguồn lực Lừa, tận dụng chữ S cong còng hình em nghẹo mần du lệch, hay mần lồn giề cũng được...

Nó khai thác chính tại Lừa cơ mà![/si]


 Ngơ Ngác (981)

Nếu thành một quận của Khựa mà trở nên giào mạnh thì tốt quá, chỉ sợ bỏn cướp giết hiếp không biết mỏi tai, vắt chanh bỏ vỏ, đéo coi lừa là con lừa chứ đừng nói là người. Hãy nhiền 16 anh Khựa vượt biên vào lừa bị bắn đòm mà tự suy ra. Họ là ai? Tại sao vượt biên? Tại sao thà chết chứ không về lại Khựa?

 Vợ Đánh (982)

con Bò câm mõm đi, Tin cái mả cụ cô con gảm.

thím hay đệm hehe và giọng văn hài hước cho nó...tin tin giảm xì trét thôi chứ tin tin mả cụ cô, thím đã qua 4 sọi rồi.

Thím thề chưa từng làm thông dịch, cho Khựa hay Tai lông.

Nhưng giờ thì Khựa & Tai lông lại làm thông dịch cho hehe thím

Trình thẩm văn như con kẹc ! hự hự


 Ngơ Ngác (983)

Khựa đéo chơi đẹp như Tai, bỏn cực bẩn tưởi mưu mô hèn hạ, hút máo 10 phần mới ỉa lại cho nửa phần, có lồn mà nó giúp Lừa giào mạnh.

 HITS (984)

Nó sử dụng hiệu ứng áp lực cánh với không khí xuống mặt nước hehe anh Pín mlt.

Trích: Ekranoplan là thuật ngữ chỉ phương tiện di chuyển kết hợp khá độc đáo giữa tàu thủy và máy bay với việc sử dụng hiệu ứng lướt gần mặt nước để di chuyển. Nó vừa có thể được xem là một loại thủy phi cơ vừa là một tàu đệm khí.

hehehe


 Cho Hoang (985)

[si=6]Ngác yêu,

Vắt chanh giữ vỏ lại cắn à em? Vứt mẹ nó đi chế!

Vấn đề là Lừa hết thuốc chữa rùi! Ủn mẹ lên cao trào rùi thai đổi hẳn lun lại hai.

Cứ lập dập kéo lếch kiểu nài, dân đen càng khổ thui cưng![/si]


 Ngẩu Pín (986)

a ha đây rồi, gúc đùa ra luôn dcm lại là thàng Tầu tầu tài là:

[img=http://cdn.nguoitieudung.com.vn/2014/04/140407_Xianzhou-1.jpg]


dcm nó đá là là, tốc độ cỡ dcm đéo biết, cơ mà bằng tốc độ mái bai cất cánh. chở khách đánh bạc đi hoàng sa thì thôi rồi hehe.


 Ông Bò He He (987)

Ông biết mà. Nhõn việc cỏn quan sát, đủ thấy cỏn đéo tự tin. TỰ TIN thì đéo dành cho loại hehe tin tin thế mới đao.

Bốt tiếp đê, ông đương hóng về cái gọi là tự tiêu hủy đéo gì đới.

Vợ Đánh em yêu, đừng giận anh nhé, anh thì thô lỗ vũ phu ngấm mẹ vầu yết hào gòi. xo di nhể.


 An Hoang Trung Tuong (988)

Anh Bín kéo em Ngác vầu buồng zạy hộ Zì cái. Nhọc quá.

 HITS (989)

Ngơ Ngác said... (981)

Hehe, Lúc đầu đcm nó rút dao tương 2 anh BP nhé, đéo phải giật súng đâu. Khi chạy hết nó mới mở tủ súng.

Đcm nó, sang Lừa mà trùm mài trùm mặt thì địt mẹ tống trở về chổ cũ nhanh và ngai. Địt mẹ bọn ngu.

Bọn Bắc Triều Tiên Thỉnh thoảng vẫn chại qua trốn vào ĐSQ Hàn đấy có sao đâu.


 Ông Bò He He (990)

Ông đã phán, đéo sai bâu giờ. Chân lý đới heehe.

Ngác e yêu, ông phán chỉ sao 2 công. Mèo hoang thì 3 cỗng nhõn. vân và vân vân địt cụ đéo nhớ nủi.

Chém đới, đừng tin hehe.


 Ông Bò He He (991)

Con Zì hành quynh thì vầu buồng rửa lồn đi, hóng làm đéo gì cho nhọc xác hehe.

Địt cụ con nào đéo phải con Zì. hehe


 Vợ Đánh (992)

tiếp chuyện túi tự huỷ.

Bê gãy liên kết nhựa, nôm na là làm cho nhụa thành đồ dỏm, xài một lần thôi rồi chôn tự khắc nó phân huỷ.

Có vài cách làm việc viển, nhu độn bột đá aka CaCO3 hay pha các chất 'bio-degradable'.... gúc đi đừng lừoi.

Còn Lừa thì làm mịe theo cách quy trình ngược, tức là dùng chính nông sản như ngô bắp làm túi nhựa, đúng là túi dễ phân huỷ nhưng giá thành quá đắt, ai dùng ? kết lại mấy cái dự án túi nilong sinh học của Lừa cũng đi vào dĩ vãng.


 Ông Bò He He (993)

Ông đéo đủ kiên nhẫn (nhẽ ông nóng tính) bởi con Vợ Đánhh cốp bết cái gọi là kiến thức của thế kỷ trước. Địt mẹ con bẩn thỉu âm miu dìm lũ Bựa xuống bờ vực đéo hiểu biết.

Ông cần vài cái tên gọi (ở các quốc gia khác nhao), cần tên khoa học và hehe cần tên lóng (thuật ngữ chiên nghề not ngành).

Được hông hở, Vợ Đánh?


 Ngơ Ngác (994)

Em zí lồn vào chính trị chính em, thằng nào để yên cho em đong xèng sốp pinh hưởng thụ là em ưng, nhiền cách bọn Tào đối xử với dân nó còn đéo bằng ông chó thì lừa mong gì khá khẩm hơn. Nói chung em đàn bà, tham gia ba chuyện cuốc gia đại sự hông hạp, em nói theo cách nhìn của em thôi, em chỉ cần xèng, và một cuộc sống yên ổn.

 Ông Bò He He (995)

Ngác em yêu, hãi dựa vầu vai ông, em sẽ có tất cả hehe.

 Vợ Đánh (996)

@ em Ngác Ngơ

Hiện biz với doanh số quãng 1 tỷ cụ tháng chỉ thuộc loại nhỏ, rất nhỏ.

Nhưng nếu biz em lớn hơn 50 lần con số trên thì em hãy quan tâm đến chính trị chính em.

Ở Lừa, muốn mần cắn tốt thì người mần biz phải biết quan tâm, phân tích & đưa ra lượng định dựa trên các sự kiện chính trị, tại Lừa & the global đấy.

Kiểu như nghe ngài chủ tịch Nghị gật phát biểu : nếu có tiền phải mua ngay cổ chứng...đại khái thế, thì phải biết làm ngược lại, ngay & luôn, hehe


 Ngẩu Pín (997)

thôi đc rồi nể Dì em Ngác vào đây anh đá cho tý máng dcm, đá 1 miếng máng nhấp 1 hụm vang dcm chua như nhao haha.

 Ông Bò He He (998)

Ông đã phán, Ngác mái nót khắm không tin thì kệ, cứ nghe con Khỉ cái để gồi cắn cứt cắn cứt nhế.

Cứt luôn ở phía trước, nếu văn công đéo có niềm tin nơi Ông hehe.

Chẩu lơ, con Vợ Đánh nhõn tài Gu gồ (not Gúc) nên cắm mồm vào hehe háng vợ cho ông nhơ khà khà.

Mụ Toét chưa đủ thông tin, vẫn hóng, thỉnh thoảng phang phát, cứ như thật khà khà, ông khen ông khen.

Cơ mà, ông thích tiền hơn tất cả dững nhời khen, thế mới khắm. Kệ mẹ hehe.

Chẩu lơ.


 Dao Kiem (999)

Bựa viên mới xin chào chi bộ phát.

Vo danh (992)
Cái thím giải thích về phân hủy nylon không đúng bản chất nó nhể. Cái mà thím nói chỉ lẻ bẻ gãy (cracking) các liên kết nhưng thật sự nylon chỉ bị bẻ nhỏ đi thôi.

Giông như đập hột kim cương to đập ra thành mấy hột nhỏ nhưng một triệu năm sau mấy cái hột kim cương nhỏ cũng ko thay hình đổi dạng.

Nylon chỉ bị hủy sau hàng trăm năm thôi thím ơi. Giờ châu Âu nó làm vật liệu nylon phân hủy sinh học aka biopolymer sau khi vứt đi thì bị phân hủy làm phân bón được đó thím. Cái phân hủy của thím nói địt mẹ để cả trăm năm nó cũng không thay đổi bản chất nylon đâu

Phân hủy của thím đem qua tụi châu Âu nó gí buồi, chỉ lừa được Khựa với Lừa thôi. đcmn


 Glory King (1000)

Nào nào mời mời cụng cụng đcm Bín Nghé.
PREVIOUS POST