Everlasting (Mãimãi) :P3



Everlasting (Mãimãi)

An Hoang Trung Tuong

Mãimãi Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Quãng giữa 199x, Trung Tướng quen con Oanini. Oanini xuất-thân không thựcsự đànghoàng. Nó từng học trường caocấp chấtnghệ ABC, nhưng bị tốngkhứ trước khi kịp tốtnghiệp, từng thamgia ca-múa-đoàn XYZ, nhưng bị khaitrừ trước khi kịp nhận biênchế quốcdoanh (*1). Gianghồ đồn Oanini thường cắm-sừng phunhân các chứcsắc ria thưa tóc xám nơi nó (...)

4835 Comments (Page 3/25):

 Meomeo (401)

@Rốt: Meo rất hiểu tâm trạng đang vui của Rốt, và Rốt muốn chia sẻ.

Tuy nhiên, theo Meo, Rốt hãy tự hỏi nếu Cá Mập biết Rốt post lá thư tình của ảnh, ảnh có OK không. Nếu cỏn OK, thì hoàn toàn nhất trí. Meo và mọi người được chia sẻ một bức thư tình thú vị. Còn nếu Rốt nghĩ rằng, có thể anh ấy ko thích đâu, thì theo Meo, Rốt hãy xoá còm đó đi.

Rốt kể mọi chuyện về 2 người đều được cả, vì đó là chuyện có Rốt. Nhưng thư tình anh ấy viết thì lại rất riêng tư, của anh ấy. Thế nên, nên biết anh ấy có OK không.

Meo thật sự yêu quý Rốt và cũng vì chó Meo là Tây lông nên Meo hiểu mà góp ý thế. Chứ người khác, Meo sẽ ko viết còm này đâu


 6 son (402)

Tui xác nhận mí con Bò là:
- Đời thèng đờn ông đến khi không còn Vàng Xon nầu hỏi vay tiền thì nên xem có j ngon thì ăn đi.
Tui cỡ hơn 2 năm nai, đéo còn Vàng Xon nầu hỏi vai tiền nữa.
Chứng tỏ cuộc sống của tui công trình phụ khép kín, đạm bạc và tẻ nhạt.
Phần vì đít zăng mạng nhện, nhưng cái quan trọng nhất là online cả ngày. đéo nhởi mí ai cả.
Nhiều khi các Vàng Xon vai tiền cũng chẳng phải vì túng bấn.
Mà vì thử lòng con đực đến đâu thôi.


 Meomeo (403)

Lá thư của Hoàng Trang post thì Meo ko góp ý như với Rốt. Vì chó Trang là HA chắc có đọc quán, cũng là Lừa nên hiểu tiếng Lừa, vì thế nếu cỏn đồng ý hay không, chắc chắn Trang nó biết.

Lá thư này rất ấn tượng, Meo cũng khoái.

@Trang: cái phim The Place beyond in the Pines tụi chị xem rùi, tất nhiên thích. Chó chị rất rất kết cỏn Ryan Gosling, nên tụi chị xem tương đối nhiều phim của cỏn. Cỏn là một diễn viên thuộc dạng thiên tài, nhạc nào cũng nhảy được đấy. Chị ấn tượng với một phim, ko nhớ tên, cỏn đóng vài một thằng em bị kiểu thiểu năng trí tuệ, yêu một con búp bê bằng cao su to như một cô gái ý.


 Meomeo (404)

Mỗi người đọc truyện của Zì xong có cảm xúc khác nhau nhẻ. Anh Pín thì chửi Oanini, cũng là một hình thức cảm nhận. Hôm qua đang cà phê với con bạn người In đô, cỏn vào toa lét thì em móc đt ra tranh thủ đọc quán. Đọc xong ngẩn mẹ nó người, mắt còn rơm rớm, con bạn ra nó còn hỏi "tu vas bien?". Từ hùi biết Quán, em sống duy lý nhiều, nhưng cái kiểu "sến" này thì ko mai một.

Cho vay xác định mẹ nó luôn là "biếu", aka mất, cho dù là ai. Đến cho vay Ngân hàng còn có khả năng mất, huống hồ cho ai đó vay, ko có giấy tờ, vật bằng cầm cố. Anh Pín cho 2 con đéo phải vện mình vay là anh ngu, anh tự vả mồm mình ý, chứ chửi ai. Tuy nhiên, em hiểu anh chửi cho vui cửa, vui quán, nghe anh chửi vẫn duyên, chứ anh ko có ý xấu gì.


 JoJo (405)

Ối giời đất quỷ thần nước Mẽo ơi, em Nụi đừng có "suy ra" để ziềm hàng anh JoJo quá thế chứ.

Thôi thì anh JoJo cũng học em mần vài cái suy ra từ các cồng của em nhé :)

Nụi em tuy là máibai dưng cơ mà vẫn còn nuột lắm, vẫn còn nhạy lắm, hồn nhiên yêu đời lắm, đã thế lại còn gất tốt tính nữa :)

Nụi em tuy là liền bà nhưng tính khí khá là liền ông trực tính nhẽ, vại thì đỡ lằng nhằng-ướtát-ẩmương-thấtthường-mènheo-làmhàng, ... đong Nụi đỡ đao đầulâu gất, rất tốt.

Con nhà tông không giống lông cũng giống hột, gái mờ có tính khí như Nụi em tả quá tốt luôn, anh JoJo thật. Sống mới một vàng son đanh đá-chua ngoa nhưng thẳngthắn, nhiệt tình và tốt tính (giống Nụi)thì còn mong chờ gì hơn?
Việc xem có xứng đáng để ẻm đong hai không như Nụi nói í, đó mới là vấn đề, anh JoJo huyền tuyền đồng ý.

Nghe Nụi em kể con gái vại anh JoJo thái ẻm ngoan hiền, khéo léo đấy chứ, đã thế lại nhiều nữ tính nữa. Quá hiếm luôn.

Nụi và con gái hãi dũng cảm lên đê, mạnh dạn lên đê, vượt qua chính mình đê, anh JoJo chờ :)


 Meomeo (406)

Đời em, đến giờ nghĩ lại cho vay và mất khá nhiều lần. Còn em chưa hỏi vay ai bao giờ, nhưng được người ta tình nguyện dí xiền vào tay cũng khá nhiều.

Vụ mất mát lớn đầu đời của em là hồi lớp 7 or 8. Đây ko phải là vay mà nợ rồi chạy. Hơn 2 tháng hè nghỉ học, em đi bán đề, cacc ạ. Ban ngày em bán ở khu phố, rồi cứ chiều em đạp xe lên Chợ Bo (Thái Lọ) bán. Cậu, dì, cô, chị em mỗi người có 1 sạp hàng ở chợ, vì thế mọi người quen và mua đề ủng hộ em rất nhiều. Hồi đó em bán, rồi nộp đề cho chủ đề được hưởng 7 hay 10% gì đó.

Có một con mụ, tên Ngà, em vẫn nhớ tên cỏn, là họ hàng của chồng dì em. Ngày nào cỏn cũng mua nhiều đề cho em, nhưng mua chịu. Cỏn nói để một cục rồi đến cuối tháng trả luôn. Vì cỏn là người quen, em đã đến nhà chơi vài lần, rồi dì em đứng ra đảm bảo nên em cho chịu. Đcm, sau 2 tháng thì cỏn vỡ nợ, chạy làng đi đâu mất. Em mất trắng số tiền hồi đó tính ra 2 chỉ vàng, công sức con bé mười mấy tháng trời lăn lộn bán đề, trưa nào nắng chang chang cũng cong đít đạp xe lên chợ bán.

Hồi đó em tiếc mất ăn mất ngủ. Dì em cứ an ủi, rồi nó sẽ về, Dì sẽ bảo nó trả. Đéo mẹ, hơn 20 năm rồi, giờ cỏn ở Gồng, ko biết sống chết sao, có nhớ đã cướp trắng sức lao động của em một thời thơ dại???


 Meomeo (407)

Sorry còm trên, "mấy tháng" not "mười mấy tháng"

 JoJo (408)

Cô Tưởng Cấn: cực nọ cực kia gì đâu cô, anh thái bọn trẻ con giờ chúng sống thiếu lý tưởng quá, thiếu bản lĩnh quá, đã thế lại chỉ biết hướng tới 3 cái sung sướng rất chi là thú vật nên ngứa tai ném miểng tí mà. Trên quán nhiều con azua, tán tụng lối sóng gấp, khiến bỏn tưởng haiho nên anh nghĩ thôi thì tạm đóng vai đồng chí Phan Đình Giót, mí Tô Vĩnh Diện thui mừ. Hic, nghe cải lương không?

Mà lâu nai anh để ý cô Cấn thôi không kể chiện bằng tranh nữa đó nhế, anh JoJo phê bình.


 Lão Bựa (409)

Mụ Jojo và mụ Đào cho lão hỏi phát. Giờ tình hình BĐS ra sao? Lão đang muốn mua một căn hộ chung cư cạnh ngay Đầm Sen Gồng. Giá hơn tỷ cụ và ở tầng 16, diện tích 60 m2. Các mụ cho lão lời khuyên cái. Thành trước.

 MBTradingVN (410)

@Lão Bựa, Mua ở đó tốt đó, mùa nắng thì đi Camry, mùa mưa đi Cano...nhưng đừng mua chung cư, tôi đoán lão mua chung cư Y2K gì đó phải không he he

 MBTradingVN (411)

Tôi khuyên Lão bựa nên mua nhà, có đất ở...

Nên mua nhà gần trên trục đường lớn như Nguyễn Văn Linh(khu 47 mẩu Nam Sai Gòn gần khu E) và các đường vành đai (như E-home 1,2 của Nam Long), những nơi này sắp tới sẽ có tuyến Metro đi qua, mua trong kẹt chi cho khổ

Với 1 tỉ hơn chút có thể mua các miếng đất(có khi có nhà) trong khu dân cư cách Bưu điện Sài gòn 15km theo đường chim bay


 Lão Bựa (412)

MBTradingVN said... (410)
Chung cư đó tên là Trung Đông sát ngay công viên đầm Sen đó mụ. Ai da, đọc thông tin nhiều luồng đau hết cả đầu lâu. May quá nhớ ra quán bựa không thì... hạt bí, he he.


 MADONNALILY - MADONNALILY (413)

NÀO THÌ "THỜI XỰ"
-------------------------
- “Zưới kia có con nầu gào lên “đéo thích chiếntranh đó”. Đúng là loại tiệnzân bầnnông. Cô đéo thích mà được à? Chiếntranh là đặcquyền của lãnhtụ.

Zưng máu-xương Bộđội (nhiênliệu của chiếntranh hehe) lại là độcquyền của quầnchúng các cô. Quốcja là tàisản của lãnhtụ. Zưng Áiquốc lại là đặcsản của quầnchúng các cô. Mở mắt chó các cô ra mà nhậnthức điều ý”.

- “Khi Quốcja yênhàn, các cô được cái buồi jì? Đến quyền fêbình lãnhtụ các cô cũng đéo có. Zưng tới lúc Quốcja sắp bị tỉn, hehe các cô bỗngzưng sáng-já.

Lòng Yêu Nước được nhồinhét vôtộivạ. Và các cô bỗngzưng có quyền ra trận bẩuvệtổquốc. Tấtnhiên Zì sẽ không bẩuvệ tổquốc hộ các lãnhtụ khi có chiếntranh.

Quốcja nài có fải của Zì đéo đâu mà Zì fải bẩuvệ?Zì sẽ lủi trước thờiđiểm súng bom nổ ùngoàng hehe.

Còn các cô, lũ Simacai? Các cô có trốn được cái cục cứt. Trong thờichiến, tội “fảnquốc” mặcnhiên nhận án tửhình mà đéo cần xử ở Tòa. Tội “chống quânlệnh” (trong đó có “đàongũ”, “từchối ra trận”) cũng nặng như thế luôn, án tửhình.

Đâu cũng thế cả. Các cô sẽ fải ra trận thôi, zù đéo muốn. Zưng các cô sẽ được các lãnhtụ bồizưỡng lòng Áiquốc. Yêntâm đi.

Món đó sẽ júp các cô rất nhiều về tinhthần. Chúc các cô mau trở thành Liệtsĩ, bố mẹ các cô sẽ được hưởng tiền tuất 200,000 Cụ/Tháng, và có tấm bằng Tổquốc Ghi Công treo trên ban thờ jađình. Sướng nhế.”

- Zì nhắc lại, tổquốc hiện đéo fải của Zì, Zì đéo có tráchnhiệm bẩuvệ nó hehe. Còn cô nầu nghĩ tổquốc là của các cô, thì vui lòng ra trận mà mần liệtsĩ. Cầu Chúa fùhộ các cô chỉ bị cụt chân cụt tay thôi chớ không bị tiêu cái mạng chó cùi. Zì xuống đường đây. Chán các cô lắm.

- "Tổquốc là của lãnhtụ, đéo fải của Zì, cũng đéo fải của cô. Đấy, nếu cô coi tổquốc là của cô, hãy cứ ra trận và chết vì nó. Zì thì đéo ngu như vậy, hehe.

Và Zì sẽ rất vui mừng nếu các cô thua trận. Còn nếu các cô thắng, tấtnhiên Zì sẽ rất buồn, vì cuộc đời Simacai sẽ lại tiếptục khốnnạn như đã từng bao nhiêu năm qua."

- “Em Ghẻ vui tính thật. Em fải vầu Quán Bựa nhiều nhiều. Đạikhái jờ em chỉ cần hiểu thế nài: Chếđộ mới Tổquốc chính là Một. Zưng khi ta tự tay xây nên Chếđộ, thì Tổquốc là của ta. Còn khi ta chả có quyền đéo jì trong Chếđộ, thì Tổquốc đéo fải của ta. Đéo fải của ta thì ta đéo muốn/cần hysanh vì nó.”
----------
(@28/5/2011 - BY "NÃNH TỤ")




 MBTradingVN (414)

Tôi sẽ giảng các anh chị về chu kỳ (aka cycle) trong giao dịch tài chính.

Bất kỳ một sản phẩm tài chính nào đang được giao dịch trên thị trường đều có tính chu kỳ, bất động sản, chứng khoán, hàng hóa-cafe,caosu, kim loại, năng lượng...

Các chu kỳ này tính toán từ sự tương quan các sự kiện đang diễn ra theo một công thức toán học nào đó mà ít người biết (có người biết nhưng không nói)

Lâu lâu đọc lá cải, anh chị sẽ thấy chuyên gia nói chu kỳ bất động sản là 3 hay 5, hay 10 năm rồi dự đoán năm nay sẽ ra sau nhưng cuối cung mọi dự đoán đều trật lất...đó là sao, là vì công thức tính chu kỳ rất phức tạp, nó không phải là một hàm tuyến tính mà là một hàm mũ e

Trong toán học các anh chị tưng biết dãy số Fibonacy, bọn kinh doanh chứng khoán cũng hay dùng hàm này để dự đoán các mức rơi hay các điểm tăng của giá. Ngoài ra còn một dãy số nữa là dãy số lucas...đây là ví dụ đơn gian về hàm mũ e trong tính toán

Các anh chị hay nghe đến Jessee Livermore, thiên tài đầu tư chứng khoán gì đó...nhưng cùng thời với ông này còn có một người chuyên giao dịch các sản phẩm nông sản như cafe, lúa mì, ngô....và ổng tính chu kỳ mùa màn nông nghiệp bằng vị trí của các vì sao trong vũ trụ..tất nhiên, ổng dự đoán đúng nhiều sự kiện tài chính diễn ra và rất giàu(Livermore cuối cùng phá sản nhưng ổng thì không)


 Lão Bựa (415)

MBTradingVN said... (411)

Ui ui. Đọc chán thông tin trên mạng nhức hết đầu lâu đến khi tìm được nơi mình ưng thì địa chỉ lại là một CTy môi giới. Đặt tiền phí môi giới xong, chúng dắt đi loanh quanh chả đâu vào đâu cuối cùng lão bỏ vì lằng nhằng quá.

Cái lão cần là : Cấp thoát nước ổn, điện đóm ổn , đường xá ổn và gần bệnh viện để lỡ có ốm đau thì sang cũng gần. Ở xa quá khi cấp cứu mà kẹt xe là nan giải gòi.


 MBTradingVN (416)

Các bệnh viện sau này sẽ dời ra ngoại ô (bệnh viện Nhi Đồng đang xây ở Tân Kiên, Bình Chánh). Chấn thương chỉnh hình, chợ rẫy cung sẽ xây dựng chi nhánh mới ở BC, Un Bứu xây ở q9...

Nếu lão ở nơi rộng rãi, khi có bệnh taxi chạy vô chỉ tốn 15-20 phút, nếu Lão ở cái rốn ngập nước kẹt xe, khi có biến đéo chạy đi đau được thì nguy hơn...mà tôi thấy các chung cư ở q6 người ta cứ đi kiện cáo lung tung về chất lượng, chăng biết he he


 Lão Bựa (417)

@Em Lily dẫn trích đúng lúc quá. Chuẩn chuẩn và chuẩn, lão ưng. Mụ Zì tuy không ra trận nhưng mụ có một sự khái quát rất cao. Lão tâm phục khẩu phục mụ. Đây là lần đầu tiên trong đời lão nghiêng mình đấy nhế. Hảo, hấn hảo. ĐKM mấy từ còn nhớ lại khi con học bên nước mẹ.

 Rốt (418)

@Meo ơi: Rốt nghe Meo vậy. Một người bạn gái nhắc nhở là có lí do để cân nhắc rồi. Mặc dù đó chỉ là bản dịch chứ không phải nguyên văn, thì cũng là tâm tư riêng của zai. Thôi xóa đi vậy. Sau này muốn thì xuất bản toàn tập, sau khi hỏi ý hắn :)

 6 son (419)

Thành Zì thành Lili vì cồng trên.
Đúng đéochịu.


 Lão Bựa (420)

MBTradingVN said... (416)

Ui ui. Mụ nói sau này là bao lâu vậy? Dừ mẹ gòi nên nghe câu này thấy nó xa xăm quá.

Trường hợp như mụ nói lão ưng lắm nhưng cái thời gian tìm hiểu và chốt lại khá dài. Lão chỉ không muốn lặp lại cái cảnh " Trung phong chết trước buổi bình minh " một bộ phim xưa cũ thời của lão.

Tự nhiên thấy mệt mỏi rất.


 MBTradingVN (421)

Lão Bựa này trên trời chắc??? Hai bệnh viện thì đang xây, các cái còn lại đã xin đất rồi...bến xe miền đông dời về q9 cũng đang xây, bên xe miền tây dời vê BC đã xin đất

Các tuyến đường vành đai lên kế hoach từ lâu và đang lên phương án bồi thường giải tỏa...các tuyến metro chính thì đanh xây

Riêng nhà E-home của Nam Long vừa đẹp vừa rẻ, có chổ đổ xe hơi thoải mái (chỉ xa trung tâm, nhưng có xe hơi và đường rong thì ok) chỉ có tỉ mấy thì đầy trên mạng


 Đào Lộn Hột (422)

Tiếp đi con MB kia định nuốt cồng hả mậy?

 MBTradingVN (423)

Lão Bựa lấy comba, chấm ngay bưu điện thành phố (do các cột cây số đều tính từ mốc là bưu điện của mỗi tỉnh) trong vòng bán kính 15-20km, nếu chổ nào rộng rãi thoáng mát, xe hơi vào thoải mái thì mua

 Lão Bựa (424)

GSTS Đào chỉ đạo cái xem nào. Khhoong tin GSTS Đào thì tin ai. Đèo mẹ cứ nấp lùm hoài mà lão thì đang bấn.

 MBTradingVN (425)

Tôi sẽ nổ tiếp về lý do tại sao phần lớn nhà đầu tư tài chính chứng khoán professional có thể dự đoán đúng xu hướng thị trường nhưng cuối cùng vẫn thua.

Đó là do họ không tính được một cycle rất quan trọng đó là Time cycle...diễn giải ra là khi nào he he he...thị trường sẽ tăng, sẽ giảm đó...nhưng là khi nào-When???

Có một người tính được time cycle là nhà đầu cơ tôi có nói ở trên, đó là do ông xuất phát là một nhà toán và thiên văn học, ông dựa vào vị trí các vì sao và tính đúng chu kỳ mùa màng của hàng hóa...

Ngày này thì người ta dùng công nghệ hiện đại hơn là kính thiên văn hubble, vệ tinh và hệ thống máy tính...

When ở đây là người ta phải tính đúng ngày, hoặc phút...giống như các nhà kinh doanh cafe, họ biết từng cơn mưa sẽ xảy ra lúc nào bên Braxin...họ có vệ tinh chụp không ảnh để biết các vườn cafe ở Cao Nguyên Vn nở hoa khi nào, sản lượng bao nhiêu trong tương lai-do họ biết được độ ẩm, biết được sắp có mưa hay không và bao nhiêu...

Nói ra để thấy kinh doanh hạt cafe không đơn giản và Tây long tay to lúc nào cũng thắng

Tại sao mấy tháng qua, gia cafe đã tăng gấp đôi nhưng ly cafe star buck ngoài SG không tăng gấp đôi?? he he


 Phang-Thật- Lực (426)

[si="5"][co="#FF0000"] DCM, đọc chuyện ân oán tình tiền vay trả thấy các vàng son của quán đẹp đẽ bao nhiêu thì thấy các liền ông bẩn tưởi bấy nhiêu. ĐCM lũ súc vật, chúng mày chỉ cao khi ngồi.

 Lão Bựa (427)

Con mụ Đào GSTS đâu gòi. Vừa hiện lên sủa phát lại lặn mẹ mất, cứ như ma. Đèo mẹ.

Thôi lão out đi dưỡng sinh với mấy em mầm non của nghĩa địa đây. G9 nhế.


 Vamp-kid (428)


@con Jojo zở người

Chị tính kệ mẹ cô mà haha bùn cười chết nên vào có vài nhời mới cô hêhê. Zằng là mỗi khi cô tỉn nhau thì haha cô cũng nghĩ mình đang hành động thú vật. Cái si nghĩ của cô nhẽ chưa bao giờ thoát khỏi cái sự thú vật mà xã hội đã áp đặt cho cô. Vậy cô chưa bâu giờ hưởng cái thú zất người? haizz. Zậy mà chị vẫn ko tội cho cô tmt (thía mới thối). Chị chỉ tội cho con vện của cô suốt một đời phải zả vờ đoan trang để phục vụ cho cái sở thích đạo đức rởm của cô ặc ặc. Cỏn chắc cũng chưa từng được nghe cô một sớm mai thức giấc ngập ngừng hỏi cỏn zằng đêm qua em có hài lòng hôn. Cô đừng có bao giờ hỏi cỏn xem có từng mơ tưởng đến zai khác ko nhé. Cỏn sẽ rất khó xử hoặc cô buộc cỏn phải nói zối :(

Cô cũng đừng trách chị nặng lời mới cô vì cô đã rất đê tiện với người khác (cồng 405) nhé con zở hơi cám nhợn.

Haizz giờ chị cũng mún nói zằng chị đi với sáu múi của chị đây nhưng khổ nỗi cỏn vẫn zằng zỗi chị. Chị thề khi chị gặp cỏn chị sẽ véo vếu cỏn rùi hôn chùnchụt chùnchụt vào cả cổ, cả bờ mi, cả đôi môi cong cớn của cỏn cho cỏn khỏi bắt bẻ chị luôn. Cô chưa từng được hôn như thế đúng ko con Jo zở người?


 Ông Bò He He (429)

Rốt em yêu, sao lại khờ khạo và dễ bị kích động thế, ông yêu em cũng bởi nết nài hehe.

Rốt bao công tâm huyết tềnh cảm dịch và bốt lên đơi, vại mà chỉ qua 1 lốt nhạc tất cả chỉ là hư không là sao, là sao?

Rốt nếu ngại ngùng, hãi PM cho ông qua FB nhế, ông đương băn khoăn rằng thì là mà cớ làm sao có thằng cha nào đấy có được Rốt vại.

Yêu rốt vẫn hết cuộc đời nài, thề luôn hehe.


 Ông Bò He He (430)

Chí dớ ông kém, nhẽ già gòi, đọc qua 1 lần, nhẩm lại 4 lượt vẫn chẳng thể nhở nủi dững con chữ chân thành mộc mạc đầy cảm xúc của thằng cha mlt đã cướp đi Rốt của ông.

Dõng dạc đề nghị vàng son tiêu biểu của quán bốt lại toàn văn lời tán tỉnh của thằng chim to đã làm Rốt xiêu lòng.


 chú Hải (431)

Tối nay say lâng lâng, chú Hải kể các cô nghe chuyện thời thiếu niên giữ zịt (vịt) của chú, sau đó sẽ nói leo với mụ MB (mái bai?) về chuyện dự đoá hehe nếu còn thức.

Các cô chắc còn nhớ chuyện anh sống bên ngoại lúc nhỏ. Thời mới dậy thì già, tầm mười lăm mười sáu, anh giữ một bầy vịt đẻ bên ngoại.
Buổi sáng ra lượm trứng, cho zịt ăn ngày ba bốn quận. Xắt chuối cây ra thiệt mỏng, rồi bằm nhuyễn, trộn cám to, zịt ăn cái đó, uống nước là no. Nhưng muốn zịt đẻ sai, thì phải cho nó ăn thêm ốc. Ốc Lát, con bự như cái chén nươsc mắm, nhiều vô biên trong mấy mương vườn, xách nồi đi lượm một hồi là bưng hổng nổi, làm siêng thì thụt cua, hang cua nhìn bề ngoài biết liền, thò tay zô móc, có khi bị cua "cắn", lôi nó ra hang mà càng nhỏ vẫn cắn rướm máu tay chú. Về thường thì người ta ngồi lể con ốc sống ra, cắt mài, rồi cho vịt ăn, vịt con thì bằm, vịt tơ thì xắt.
Chú Hải thấy không nên phí giờ ngồi lể ốc, nên làm một cái thớt và cái chày, đập nhẹ cái bốp, bể hai ba con, chỉ cần lượm thịt ốc, giũ nhẹ cái nó rớt hết miểng. Nhanh gấp mười lần ngồi lể hehee.

Má chú chửi, làm kiểu đó rồi sót miểng, zịt ăn gách guột chết sao? Chú cười hì hì, chắc hổng tới nổi đâu má! Ông ngoại binh: con zịt nó ăn nguyên con hến còn hông chết, ỉa ra zỏ hến nhuyễn nhừ như cát, nhằm nhò gì bây?

Nhưng mà chuyện chú muốn kể, là chuyện chú hú hí mới em M trong bờ sậy. Hehee.



 Ông Bò He He (432)

Lão Bựa thối mồm nghe ông phán.

Cạnh đàm xen với diện tích 60m2 có giá hơn tỷ cụ mua làm đéo, trừ khi cô thích cạnh đầm xen cho giống con Cụ dm con Cụ.

Chung cư Khánh Hội đẹp miên man ngai cạnh quận 1, cách nhõn con kênh cũng chỉ tương tương.

Nghe ông thì có quà, không nghe thì cắn cứt nhế hế hế.


 chú Hải (433)

Em M nhỏ hơn chú một tuổi, hay chạy chơi zới chú lúc còn ở chuồng tắm sông. Nghĩ lợi hồi nhỏ khùng thiệt, vú như trái cau rồi mà M vẫn tắm truồng, chú cũng, may mà hồi đó chưa có gâu hí hí :))

(Mỗi lần tắm, có một thằng đẹt ngắt trong xóm làm giao liên chạy khắp đầu trên xóm dưới la làng: tắm dứ sông bây ơi! Tắm dứ sông bây ơi! Tất nhiên nó không có mặc quần áo khi chạy như vậy, đôi khi hai tay nó mỗi bên xỏ một chiếc dép.

Cả đám truồng chạy ra phóng ầm ầm xuống sông, ngay cầu bến nhà ngoại anh, cây cầu xi măng một khúc, còn một khúc làm bằng sắt sóng vuông lỗ tròn của Mỹ.)

Chú và em M thân nhau, zì hay đi bắt ốc chung, chú ga lăng thường bắt nhiều hơn rồi chia đều zới nó. Mỗi lần chú bắt được cua Kình Càng là nó zỗ tay khen: anh hai hây quá, làm chú tự tôn ghê hehee được gái khen không sướng sao văn công?

Vậy chuyện tù ti tú tí trong bờ sậy là sao? Văn công nào thích nghe? :3


 Ông Bò He He (434)

Lướt cồng cuôn Trế đi mà thới ngứa hết ông bòi dcm.

Thiên văn với mùa màng cái mả mẹ nhà mài à, công thức (theo mài) nếu có thể thì nó áp dụng cho chấng mí cả vàng hả, địt mẹ con salong thần cốp bết chả hiểu mẹ gì.

Kiến thức ở trong đào lao đéo phải của thằng Gúc, nhớ nha con.

Bật (nếu có thể) cho gõ gàng không ông táng vào xọ của mài 2 nhát dao Mèo cho chết cụ đới, thật đéo đùa.


 Đào Lộn Hột (435)

Kể tiếp đi anh Hải Dớ.

 Ông Bò He He (436)

@ Rốt.

Hê hê quà của nàng vẫn chong vòng chọn lựa, hẵng để ông bình tĩnh nhế. Yêu lắm cơ Rốt à.


 Trang Hoàng (437)

Chệ Hannah said... (356)

Hi, em hông phải dân chơi đâu chệ. Em không biết club nào ở Hà Nội giống giống phiêm chị bốt.

Ngày còn trẻ em hay lê la ở Half man half noodle, 62 Đào Duy Từ và mấy cái club quanh khu vực pub nài. Từ ngày có bé bi, em cũng chưa có cơ hội quay lại đàm đúm bạn bè ở đây vì lu bu quá.

Pub nài rất nhiều Tây lông. Cái gì ở đây cũng đáng yêu cả. Nhạc khách tự chọn, dẩy dót cây nhà lá vườn cũng. Trước có 1 cô DJ người Thái Lan hay đánh nhạc ở đây vào tối thứ 5. Nhạc cô cổ khó ngửi vô cùng. Nhưng yêu cái là cổ bú cần thay thuốc lá nên bọn em được bú chùa. Cô này gay nên mỗi lần muốn cô cổ chia sẻ, tụi em phải cử một thằng đập chai ra đề nghị, thường cô cổ vui vẻ share sau khi bẹo đít cu cậu đẹp trai 1,2 phát. Đó là một thú vui của tụi em chứ không đơn giản là thèm cắn cần đâu nha.

Ở đây có thằng bé phục vụ quầy rất duyên, chuyên lấy đồ uống sai yêu cầu của khách. Sụn gà và thịt cuộn ngon tuyệt. Giờ không biết có thay đổi nhiều so với hồi xưa không nữa. Giờ em chỉ có bé bi và bé bi thôi. huhu

Half man half noodle đây

[img=http://tnhcdn.xemzi.com/images/bizimages/cropped/3345.jpg]

Bên trong đây

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash2/600063_228778090577599_1705462851_n.jpg]




 An Hoang Trung Tuong (438)

Zì nghĩ em Mẽo lolắng hơi quá cho vụ bốt thư của em Gốt. Hay là Zì nhầm nhẻ.

Chiện kể zằng.

Lần nọ, tìnhbáo Sô Liên nhận được mật-tin jánđiệp Mẽo sẽ đặt bôm ở Hồng Trường.

Sếp tìnhbáo fái bộđội đi tiềm, và fáthiện được trái bôm, zưng không tóm được tên jánđiệp.

Lãnhtụ Bếtnhép liền cách mẹ chức con sếp tìnhbáo.

Lần khác, tìnhbáo lại nhận được mật-tin jánđiệp sẽ đặt bôm ở Hồng Trường.

Đám tìnhbáo lại tứctốc đi tiềm, và tóm được tên jánđiệp, zưng không fáthiện được trái bôm.

Lãnhtụ Bếtnhép cũng cách mẹ chức con sếp tìnhbáo.

Các cô thấy, cả hai lần, tìnhbáo Sô Liên đều không hoảnthành nhiệmvụ, aka không khép được con nào tội mần jánđiệp cả.

Trong vụ em Gốt. Lá thư của ẻm là trái bôm, còn Cá Mập của ẻm là tên jánđiệp. Jánđiệp chưa lộ, zù trái bôm đã. Như vậy, thôngtin của điệpvụ vưỡn được bảođảm ngonlành.

Zì cũng đưa toàn thôngtin thật vào bài biên, có zững thôngtin zất ziêngtư. Chả sao cả. Zì hoàntoàn kínđáo trong zững chitiết khác. Lưu-ý, tên ziêng Văn Bựa chỉ nhằm minhhọa và không nhấtthiết khác tên thật.


 An Hoang Trung Tuong (439)

Zì khâu mẹ mõm con Jô 3 tuần vì zững tưtưởng bầnnông và thói bốláo mới vàngson.


 An Hoang Trung Tuong (440)

Thơ tình em Trang Hoàng vịlai và fốngkhoáng. Zì khen.


 chú Hải (441)

Chú và em M quấn quýt nhau, thương mến nhau như hai anh em guột. Phải mà con nít bây giờ chắc rủ nhau vô nhà nghỉ quứt nhau túi bụi hết gồi.

Tụi chú trong sáng như thiên thần, nói thẳng ga là chú nhát thí bà cố, chớ dám nắm tay ẻm nữa. Nói chuyện với M, chú chỉ xưng mầy tao, ẻm kêu chú bằng anh hai (chú là con đầu lòng), xưng em ngọt xớt.

Có một lần, tụi chú zứ một con nhỏ em của ẻm đi bắt ốc, trưa nực quá rủ nhau tắm, mương vườn rộng, nước trong xanh. Chú chợt nhớ rằng khá lâu rồi con M mày không xuống sông tắm zí tụi anh. Chú cổi quần áo ra, lội xuống mương nhẹ nhẹ. M kêu chú: anh hai ngụp xuống đi em cổi đồ gồi xuống sau.

Chú nghe lời. M và em của nó xuống rồi, bọn chú phát nước giỡn, mà con M chỉ ngóc có cái đầu lên khỏi nước thôi, mặc dù nước mương chỉ cao hơn bụng chú một chút.
Tới khi lên bờ, con M bắt chú lên trước, biểu anh hai mặc đồ gồi đứng yên chừng nào em nói "rồi" anh hai mới được quay lại nghe hông. Chú nghe lời, mặc xong cái quần xà lỏn, chừng mấy giây sau nghe "rồi", chú quay lại thì thấy hết thân hình của ẻm, trắng như bông bưởi, ngực tròn xinh rung rinh, lấm tấm nước... Chỉ mới thấy được có nhiu, thì ẻm nhảy ùm xuống mương, chửi mà cười: đồ con quỷ, còn nhỏ em của ẻm thì cười sằng sặc như đứa điên.

Chú thấy trống ngực đập liên hồi, mặt mũi nóng bừng bừng như ngồi kế bếp than, rồi tay chưn chú nó run tì tì. Tuy đầu óc hồn nhiên nhưng mà bản năng thì nó lớn dậy rồi văn công ơi.

Từ sau lần đó M không vô tư giỡn trửng với chú như trước nữa. Có văn công nào hát bài TIẾNG HÁT CHIM ĐA ĐA cho chú nghe để kể tiếp không?




 Trang Hoàng (442)

I Hate Myself For Loving You - Joan Jett

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=HPkTGm4RtVM]

Stand By Me - Oasis

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=maTP315XZCQ]

Hai bản có lẽ được chơi nhiều nhất ở những tụ điểm đánh live tại Nụi. Lâu lắm rồi không lang thang trong không khí nóng hầm hập ngập mùi khói thuốc và âm nhạc.

Stand by me (Acoustic) - Đỉnh cao của 1 bản Acoustic.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Oi9-vdCazTQ]


 anh hai Bựa (443)

Nói về chữ "TÌNH", quảthật tìmkiếm ở xứsở này khôngdễ, tynhiên cũng không quákhó, hì hì

Để mởđầu cho thamluận về chữ "TÌNH" ở Lừa, mời cacc thưởngthức clip bấthủ, theo tinhthần của topic:

[youtube=ZoEwR9_Sy_M]

--------------------

Để minhchứng cho chữ "TÌNH", mời cácbựa đọc tạm vài đườnglink:

1. 23 năm 'sống' với bệnh nhân HIV vì một chữ tình

2. Chuyện tình “chị gái” và “cu em”

3. Lớp học miễn phí của cô giáo cao chưa tới 1m

4. Lớp tin học của Ha Lên

5. Những người tốt bụng

6. Người “hâm” nâng đỡ người điên!

7. Thầy giáo già bại liệt 20 năm dạy tiếng Anh cho trẻ bằng môn văn, toán

8. Võ sư của “người yếu thế”

9. Xe cấp cứu tình nguyện - Kỳ 1: Chạy đua cùng bóng tử thần (ghi chú: có 3 kỳ)

(cắt - tạm dừng chờ thamluận của bọnbựa)

[youtube=zCYFPMjCgKA]


 An Hoang Trung Tuong (444)

Cẩnthận mới thôngtin cánhân ziêngtư là một điều hay. Zưng cẩnthận quá thì lại gây nhiều fiềntoái.

Chảzụ, lếu các cô cứ kiếnđáo jữjiền như em Méo muốn, thì Zì mới các cô khác sẽ khó được nghe zững tâmsự chântình từ các cô. Sẽ không có "cô 17" hay "cô tai" của con Bín. Sẽ không có "đêm Miênma" của em Jết. Và đạikhái vậy.

Điều này không vui chút nào. Zì không thích nghe zững chiện bịađặt kiểu con Lợn Hoang. Gất tởm, Zì thật.


 Meomeo (445)

Zì hỉu ko đúng về còm của em cho Rốt rồi. Em chả lo sợ tông tích chó Gốt bị lộ. Đến Rốt em còn chưa bao giờ thấy ảnh, hay thông tin cá nhân, đằng này chó Rốt còn Tây lông, có thể còn chả biết tiếng Lừa, thì làm sao đọc quán. Khả năng chó Rốt biết Rốt post thư cỏn gần như zero, trừ trường hợp Rốt nói.

Cái em muốn gửi gắm đến Rốt, và chỉ Rốt thôi, vì Rốt sắp thành vện của chó Tây, là thử tự hỏi, nếu chó biết Rốt dịch thư này và post quán, liệu cỏn có OK ko. Nếu cỏn OK, thì em vui mà, vì đó là 1 thư tình lãng mạn, chúng ta đọc được cũng khoái. Nhưng nếu nghĩ rằng cỏn sẽ ko thích nếu biết, thì ko nên. Vì đấy chính là tôn trọng chó mình.

Em suy từ chó em thôi. Cỏn chắc chắn sẽ ko thích. Còn nếu chó Gốt OK, thì cám ơn Rốt đã post và dịch.

À, mà Zì cũng ko nên so sánh với những thông tin thật trong truyện Zì viết. Zì viết về những con người đã qua, truyện Zì hư hư, thực thực. Còn Rốt sắp gắn bó cuộc đời với 1 Tây lông, những gì Rốt làm liên quan đến người ấy sẽ đều có tác động đến đời sống thực của họ cả.


 Ngơ Ngác (446)

Nhân dịp anh Pín bàn về dàn khoan thì cacc tư vấn hộ em làm cách nào thoát Lừa, lếu không có đường thiên di sang Tai thì chỉ em chỗ học tiếng Tào cũng được, thành cacc.

 Ngơ Ngác (447)

Chị Meo nói đúng mà Zì.

 Trang Hoàng (448)

Nhân chị Meo và chị Zì khen, em bốt tiếp thư tình cho nó mấu. Tất nhiên đã xin phép đàng hoàng

2

Tháng 2 vẫn lạnh lẽo và bẩn thỉu, cuộc sống cuốn anh đi từ lúc nào thậm chí anh còn chẳng biết, cuốn đi với bộn bề công việc, bạn bè, và những cuộc vui

Một bé gái đã nói với anh rằng nếu không chậm lại thì anh sẽ không nhìn thấy tương lai, vì anh đã không trân trọng quá khứ

Nhưng anh đéo cần, cái anh cần là ngày hôm nay, và triết lý đó vứt mẹ vào sọt rác sau 5 giây tồn tại trong đầu

Nhưng sau đó anh vẫn cố để chậm lại

Anh tìm thấy cô ấy, yêu cô ấy, và rời bỏ cô ấy

Anh tìm thấy em, yêu em, và em đừng quan tâm đến lúc nào anh sẽ rời bỏ em, cái ngày ấy sẽ đến khi chúng ta đã ở quá xa nhau

Anh đánh mất nhiều bạn bè, và anh không thể đổ lỗi cho ai hết, điều gì qua đã qua và ít nhất thì anh cũng đã sống hết lòng, xin lỗi các bạn của tớ, tớ luôn dại gái thế mà

Thích cái tin nhắn chúc tết của em vãi chưởng, dài dằng dặc và đáng yêu lắm, nhất định sẽ giữ đến tết năm sau, hy vọng anh em mình vẫn "ở bên nhau" đến lúc đấy

Quyết định sẽ chỉ chửi bậy trong giờ hành chính.

Thậm chí sẽ mua áo sơ mi dài tay vì 2 tay đã treo gần kín tranh ảnh chạm khắc mất rồi

Sẽ xin lỗi mẹ 1 cách thật cẩn thận và đường hoàng vì cái vụ hay hết pin và mất sóng ô tê

Cuộc sống của anh vẫn luôn ồn ào và vui vẻ như thế....và tất nhiên là chẳng có lý do gì để buồn kể cả khi 1 tuần nay sống nhờ tình thương anh em bạn bè :*

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/180182_1559577361602_5323001_n.jpg]


 chú Hải (449)

Có một số cấm kỵ khi biên về người chinh phụ của Việt Nam Cộng Hoà, nên chú sẽ không nói bất cứ gì về gia đình của em M cho các cô nghe, bọn văn công mặt lồn tru độc ác và "tự hào cứt nát" đạo đức sáng ngời như cái quần bố tời đcm!

Có lẽ chú và em M có thương nhau văn công à!

Nhưng con nít thôn quê thời chiến loạn, (văn công mặt lồn trâu đừng nói sau 75 là hết chiến loạn nghe chưa!) , tới mười lăm tuổi còn tắm ở truồng thì tình yêu là cái quần què gì???

Có một ngày tháng năm, năm nào quên mẹ nó rồi, khi đó em M mười bảy tuổi.
Em M qua kiếm chú, lúc chú đang đập ốc cho zịt ăn. Mắt em rưng rưng, kéo chú ra bờ sậy, chỗ "căn cứ bí mật" mà tụi chú hay chơi nhà chòi, ăn xoài ăn cóc... Rồi M tự nhiên gục lên vai chú khóc rấm rứt rấm rứt lâu lắm văn công ơi, tới nỗi vai áo chú ướt nhẹp bà nhem hết.
Linh tính, chú không cộc cằn mầy tao nữa, chú năn nỉ: nín đi có anh hai nè, cái gì zạ M? Tỉ tê tỉ tê như gà mẹ mổ trứng khi đang ấp.

Lát sau, khóc đã thèm, M nói với chú: em phải đi anh hai ơi, má biểu, em phải dắt hai đứa em đi nữa, má ở nhà chờ ba, má lo được zàng rồi, má biểu em phải đi...

Chú khóc rồi văn công mặt lồn trâu ơi. Em M, cô gái 17 tuổi, dắt hai đứa em thơ, đi về đâu giữa trùng khơi?

Chú biết cái biển nó rộng lắm, sóng gió ác lắm...

Chú rớt nước mắt nhìn M, cổ chú nghẹn như nuốt cái chày đâm tiêu, rồi ráng hỏi: khi nào em đi nói anh hai nghe? M nói, khuya nay đi!!!


 Trang Hoàng (450)

Nhân nói về chữ tình lại thơ tình tiếp

Bức thư tình thứ 1 tỷ lẻ 1

Người yêu cũ của tôi ở tây, nàng đã lấy chồng và chuyển bị về nước tổ chức đám cưới, sau 1 đêm suy nghĩ, thì tôi quyết định thảo cho nàng phong thơ, dạo này văn vở lai láng sợ kak gì mà không thảo cơ chớ:

Gửi em!

Được tin em sắp về VN thăm gia đình quan viên 2 họ xóm phố gần xa và tổ chức đám cưới, anh viết bức thư nầy gửi em, để nói với em những mong muốn ở tận đáy lòng mà bấy lâu nay anh chưa dám ngỏ, có lẽ vì khoảng cách địa lý cũng như 1 số thủ tục hành chính rắc rối

Đầu tiên anh chúc em hạnh phúc, chồng em béo hơn anh và lùn gần bằng anh, anh cũng không lấy làm mặc cảm lắm, điều thứ 2 thì sau khi xem lại điều thứ 1 anh quyết định không viết nữa vì anh chỉ định nhận xét về giai của em thôi

Tuy nhiên, vì những tình cảm đã qua, anh chỉ muốn em ghi nhớ vài điều, khắc cốt ghi tâm đến ngày em trở về.

Đó là anh mặc áo size L, áo t-shirt thôi nhé, quần cỡ 31 và đừng có loang đùi hay bạc gấu hay rách, vì chân anh ngắn phải cắt gấu nên mặc trông đần lắm, giầy thì biên độ từ 6 1/2 đến 7 1/2 anh đều đi vừa, cùng lắm là vo viên dăm trang báo lót vào, ở Sydney thì anh không biết thế nào nhưng ở Ba La Bông Đỏ thì mua 1 bộ quần áo khuyến mãi 1 đụn rơm hoặc 1 cái vòng đeo tay rất chi là oách, thế cho nên em đừng bỏ qua chi tiết nầy

Viết đến đây nước mắt nước mũi anh đã giàn giụa, phần vì bật điều hòa hút thuốc, phần còn lại thì chẳng biết vì cái gì nhưng chắc chắn có liên quan đến con Bọ xít, a cũng chả quan tâm nữa, chúc em ngủ ngon, nhớ đánh răng nhé

P/s: anh sắp hết perfume rồi, lại đang ưa mùi của Polo, em xem xét thế nào cho hợp lý

p/s's p/s: nhớ gửi chuyển phát nhanh về nhé, cho vào hành lý ký gửi thì anh không chịu trách nhiệm và nhất quyết không dùng nước hoa đồng xuân đâu đấy, bai em :*


 chú Hải (451)

Chú ráng nhìn kỹ, M đẹp lắm, mắt hai mí, sống mũi thanh thanh, môi hở hở (kiểu Củng Lợi đó văn công). Da M trắng lắm, mặc dù không có xài kem phấn chi hết.

Chú cố gắng ghi nhớ gương mặt này, tim chú lúc đó nhịp đập nhịp ngưng, không thở được, chỉ cầm tay M rồi hai đứa nín thinh, như vậy lâu lắm... Chú hôn lên má của M, một lần duy nhứt trong đời!

M ơi, giờ xác em trôi dạt phương nào giữa biển? Thân thể em hoang tàn cá rỉa hay loã lồ vì quân thù hiếp hại????? Công lý nào cho em?


 anh hai Bựa (452)

Chuyện Chú Hải kể hay quá,

đây, tiếng hát chim đa đa:

[youtube=VzpJozuAwhA]


 JoJo (453)

Vamp-kid said... (428)
Cám ơn em ,vàng son hoành tráng quán bựa! Em đúng hết, em tốt đẹp, em quyến rũ, em tuyệt vời ...

Nhưng, có một điều anh phải nói thẳng-thật để ai đó như em Nụi đỡ phiền lòng vì sự gán ghép si nghĩ theo khả năng đọc hiểu của em ở cồng 405 của anh (có thể lúc em đọc cồng máu chưa chại lên não hoặc em đọc trong một tâm thế không tăm tối):
Nụi em, cồng 405 của anh JoJo không có một chút ý gì khinh suất hai cả gan xúc phạm em.

@ Mụ Zắm: Còng anh viết huyền tuyền đứng trên quan điểm bảo vệ gái đây thây (nhất là gái đương hóng quán), trừ những ai thích nghĩ lệch.

G9 all!


 chú Hải (454)

Bữa nay là ngày mà M tạm biệt chú ra đi đó văn công! M tặng cho chú một món quà làm kỷ niệm, chú làm mất luôn con mẹ nó rồi, khốn nạn!

Tới giờ phút anh type những chữ nầy, vãn chỉ có một chút tin tức của M: tàu M đi gặp cướp biển!!!...

Ba má M chết hết rồi, bà già khóc riết mù luôn, ông già chết trước vì ho ra máu...

Ở miền Tây có bao nhiêu cảnh tương tự như vầy???


 anh hai Bựa (455)

Đây, cả "Xin đừng trách đa đa" - dù không yêu cầu cũng post luôn tmm (thế mới máu), hì hì

[youtube=M1iAH0pv51g]


 Trang Hoàng (456)

Chệ Meo

Em quên mất, phiêm chị nói là Lars and the real girl ạ.


 anh hai Bựa (457)

anh Ro với chị Nụi thế là có "duyên"
rồi,

cứ 1 lần "duyên" 1 lần "tùtội"

duyên-nợ, nợ-duyên

Zì ơi, cảnhcáo vậythôi, đừng khoámõm ảnh thật nhé, anh đã thútội rồi đấy thây, hì hì


 An Hoang Trung Tuong (458)

Con Jô tính bầnnông thế thì chỉ có ngủ mới lợn thôi. Gái đéo nầu ưa được cỏn.


 chú Hải (459)

Vết thương này mỗi năm đến ngày này là nó đau hơn xát muối, nào giờ trừ mấy người ở quê biết chuyện này ra, chú chưa bao giờ kể với ai hết.

Bữa nay tự nhiên từng cảnh nó tái hiện lại như chiếu phim vậy văn công ơi, các cô nào nghe rồi mà có chút cảm thông thì nguyện cầu cho ẻm một lời vậy...

===

@2 Bựa:
Cảm ơn cô nghen, xin Chúa chúc lành cô!


 An Hoang Trung Tuong (460)

Muốn đong được gái ngon, thì sống fải fốngkhoáng lên. Kểcả khi các cô jàucó.

Sống tẹpnhẹp thì zù có mua được gái, gái gải cũng đéo thuộc về các cô.


 Ông Bò He He (461)

Nhân sịp à quên dịp Điên Biên phủ trứ danh mí cả căng thằng ở cái dàn khoan củ lồn, ông bốt lại nhời con Zì (cốp lại của con Chuối chiên đánh hàng Tào đào độc nhân dân).
- “Zưới kia có con nầu gào lên “đéo thích chiếntranh đó”. Đúng là loại tiệnzân bầnnông. Cô đéo thích mà được à? Chiếntranh là đặcquyền của lãnhtụ.
Zưng máu-xương Bộđội (nhiênliệu của chiếntranh hehe) lại là độcquyền của quầnchúng các cô. Quốcja là tàisản của lãnhtụ. Zưng Áiquốc lại là đặcsản của quầnchúng các cô. Mở mắt chó các cô ra mà nhậnthức điều ý”.
- “Khi Quốcja yênhàn, các cô được cái buồi jì? Đến quyền fêbình lãnhtụ các cô cũng đéo có. Zưng tới lúc Quốcja sắp bị tỉn, hehe các cô bỗngzưng sáng-já.
Lòng Yêu Nước được nhồinhét vôtộivạ. Và các cô bỗngzưng có quyền ra trận bẩuvệtổquốc. Tấtnhiên Zì sẽ không bẩuvệ tổquốc hộ các lãnhtụ khi có chiếntranh.
Quốcja nài có fải của Zì đéo đâu mà Zì fải bẩuvệ?Zì sẽ lủi trước thờiđiểm súng bom nổ ùngoàng hehe.
Còn các cô, lũ Simacai? Các cô có trốn được cái cục cứt. Trong thờichiến, tội “fảnquốc” mặcnhiên nhận án tửhình mà đéo cần xử ở Tòa. Tội “chống quânlệnh” (trong đó có “đàongũ”, “từchối ra trận”) cũng nặng như thế luôn, án tửhình.
Đâu cũng thế cả. Các cô sẽ fải ra trận thôi, zù đéo muốn. Zưng các cô sẽ được các lãnhtụ bồizưỡng lòng Áiquốc. Yêntâm đi.
Món đó sẽ júp các cô rất nhiều về tinhthần. Chúc các cô mau trở thành Liệtsĩ, bố mẹ các cô sẽ được hưởng tiền tuất 200,000 Cụ/Tháng, và có tấm bằng Tổquốc Ghi Công treo trên ban thờ jađình. Sướng nhế.”
- Zì nhắc lại, tổquốc hiện đéo fải của Zì, Zì đéo có tráchnhiệm bẩuvệ nó hehe. Còn cô nầu nghĩ tổquốc là của các cô, thì vui lòng ra trận mà mần liệtsĩ. Cầu Chúa fùhộ các cô chỉ bị cụt chân cụt tay thôi chớ không bị tiêu cái mạng chó cùi. Zì xuống đường đây. Chán các cô lắm.
- "Tổquốc là của lãnhtụ, đéo fải của Zì, cũng đéo fải của cô. Đấy, nếu cô coi tổquốc là của cô, hãy cứ ra trận và chết vì nó. Zì thì đéo ngu như vậy, hehe.
Và Zì sẽ rất vui mừng nếu các cô thua trận. Còn nếu các cô thắng, tấtnhiên Zì sẽ rất buồn, vì cuộc đời Simacai sẽ lại tiếptục khốnnạn như đã từng bao nhiêu năm qua."


 Nhat Linh (462)

Bùi ngùi quá chú Hải ơi!

Bao nhiêu năm rồi hả chú? Mong em M hoá thân thành 1 Vàng Son nào đó trong quán Bựa này!



 An Hoang Trung Tuong (463)

RIP gái xưa của con Hải

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=LveS3tx-6cQ]


 Ông Bò He He (464)

Chúng mài, lũ cần lao móc cống nhẽ ngoài mồm ra chúng mài chả có đéo gì khác?

Sao 3 ngày chửi bới nhặng xị, tiền Mao tăng mẹ 30điểm tròn chĩnh, tổng thể các cô teo mất ngót trăm tỷ Cụ dcm.

Xăng sẽ tăng giá và chết cụ chúng mài đi khi chỉ cắn sống bằng đồng lương còm cõi.

Nhãn con mẹ nó tiền đới, địt bu dững thằng/con yêu lước bằng mồm. Hãy dùng mồm mà bú lồn để con vện yêu chúng mài hơn nhế hế hế hế.

Tiên sư lũ chó dại.


 Trang Hoàng (465)


Anh JoJo dùng cặc để hởi thôi, ngủ nghê gì đâu mà lợn với gà Z ì.

Ảnh đây, giống anh Tôm phết đèo mẹ


[Img=http://i968.photobucket.com/albums/ae161/hot111th/tomcruisedick.jpg]


 CaiKhi (466)

Con mặt cặc nầu đã và đang và sẽ phản đối ý kiến Bín Nghé về vụ vay vay thì quỳ xuống lạy Bín Bỉn độ chục lạy, xong vầu hố xí 2 ngăn xúc bát cứt, xong chạy xuống bếp lấy thìa lên, và cắn thôi chứ chần chờ gì nữa?

Ý kiến Bín Nghé rất đơn giản kiêm rất nhân văn, nhưng nhiều con không nhận ra. Tóm lại chỉ thế nầy: Gái vay giai hay ngược lại, hay giai vay giai, hay gái vay gái, thì phải trả, vì đó là vay, lếu vay xong không giả thì là lừa đảo. Xin thì thôi đéo đề cập.

Nhơn danh yêu iếc để vay xong không giả bèn tăng gấp đôi tội trạng, tại sao mời suy nghĩ tự.

Lừa thì chúa tể là cái kiểu oánh lận con đen, nói rằng đã yêu thì suy nghĩ gì nhiều, cứ vay, xong lếu đòi thì chưởi lại là bửn tính. Sao từ đầu không xin mẹ đi? Vay vay cái lồn à


 Nhat Linh (467)

Dì vĩ đại còn day dứt vì chưa phóng khoáng đủ với Oanini?!

Lính thẩm văn như quặc nhưng đọc bài này ám ảnh rất!

Dì biên sinh động và lôi cuốn, như xem film!


 Cô Cấn (468)

Anh JoJo chưa đi du lịch nước ngoài à?

 Ông Bò He He (469)

Ông đương bực mình gất hehe.

Con Khỉ Cái nói dư lồn thằng Mông dcm.

1.Hố hố hố, địt mẹ nếu đéo vì muốn địt VS thì con Pín có cho vay không? Có cái lồn ý, loại kybo mút buồi chó.

2.Nếu địt được VS mềnh màng thì con Pín có nhắc lại vụ vủ không? Nhắc cái lồn, nó lại quy ra xèng truy thu nợ có mà cắn cứt hehe.

Vậy nên, chiện vai mượn của con Pín đéo phải tự lòng tốt giúp đỡ mà chỉ là sự đổi chác hehe.

Kêu cái mả mẹ nhà chúng mài, đéo nghe các cụ dại hở???



 Mít (470)

@ chú Hải,

Nước mất thì nhà tan. Buồn nhẻ chú Hải.

RIP dững linh hồn còn vương vấn đâu đó trên mặt sóng.

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/7/79/Pacific_ocean_5.jpg/800px-Pacific_ocean_5.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (471)

Zì nói gòi.

Mới gái, các cô chịu thiệt chút cũng được. Có đéo jì mà xoắn.

Kể cả gái moi xèng các cô mang cho jai khác, đó cũng là fúcfận của các cô.

Tuynhiên vay thì fải trả. Cái nài con Bín thảoluận đúng gòi.


 An Hoang Trung Tuong (472)

Zưng hehe Zì cũng azua con He chưởi địt cụ con Bín fát.

Zõzàng con Bín có ýđịnh vụlợi (aka Địtbọp) trong vụ cho gái vay xèng hehe, nên khi đéo thỏamãn, cỏn cáu.

Chiện nài cũng là bìnhthường fổthông thôi.


 CaiKhi (473)

Anh Bò lếu ngu quá thì phải đọc lại. Đéo ai bốt đi bốt lại cồng mà vẫn dạy lại đúng ý với cồng trước đã dạy đâu. Chắc chắn đấy.

Hay anh thử nài nỉ Bín Nghé xem, nhỡ đâu cỏn rảnh quá thì có thể dạy lại chăng?




 snow snow (474)

các con
cay nghiệt

cha và vợ và bebi của cha có tội tình gì
mà sao ông trời đày ải chúng con

ko cho chúng con được ở bên nhau

địt mẹ ông trời
địt mẹ chúa
địt mẹ phật

địt mẹ tất cả chúng mày địt cả tao


 Ông Bò He He (475)

Khỉ Cái em yêu, xin lỗi nhẽ bởi ông bú diệu nhiều quá thành ra mất khôn.

Ý tứ là nhai lại, chuẩn đéo cần chỉnh dcm thế mới đen.

Cơ mà ông dí bòi xin lỗi, kệ mẹ hehe.

Nài nài cái lồng, ông đơi thề mẹ nó luôn, đéo bao giờ nhắc tên con Pín trong cồng.

Chưa bao giờ ông tự ỉa vào mồm ông như những con khác hehe.

Rốt em yêu, từ khi biết nàng có ý trung nhân, ông đây phát điên mẹ nó gòi, tiên sư đời đéo thuận lòng ông.

Giời đã sanh Bò sao còn sanh Cá Mập, hự hự.


 snow snow (476)

cận kề cái chết
nhẽ chỉ vài hôm nữa
cha sẽ treo cổ
đkm cha đéo muốn sống nếu mất bebi

đkm tạm biệt các con
đkm chúa với phật với ông cụ với ông bà già cha
khác đéo gì nhau
lũ súc vật

chết là hết
kiếp này cha sống vậy đủ rồi


 Ông Bò He He (477)

Sửa tý ở cồng 475:
Ông thề là từ nay not thề...

dcm.


 Ông Bò He He (478)

Chán nhể, đéo có con nầu nổ về kinh tài thời cận chiến mí cả huyết chiến.
Địt mẹ, chỉ Gúc là tài.
Ông chẩu cho lũ tin tin diễn thiết tềnh yêu mềnh màng như con hàng. Chẩu lơ.


 snow snow (479)

địt mẹ giờ đéo biết làm sao

nhẽ chết cho khỏi đau lòng
sống làm lồn gì nữa
nếu mất cả em và con

địt cụ ông zời sao cho tôi ra đời làm đéo gì
chỉ làm khổ người khác là tài địt mẹ


 snow snow (480)

than thờ
đkm loser chính hiệu địt địt địt


 snow snow (481)

quẫn quá rồi đéo biết làm sao nữa

 Đôn Lò (482)

Vụ gái vay tiền anh chỉ đạo gòi, con Pín đúng tuyền huyền hehe. Dưng anh đéo thích cỏn nhai lại mấy lần như thế.

Chả khác đéo gì Bê cứ dạy mãi chuyện "bạc đầu không dứt chuyện Nam Phong".

Anh ghét nhai lại, thế thoai. Con Pín có ý tốt, giáo chã bần nông. Anh thì kệ mẹ, 1 lần thôi không nghe thì lại cho mài chết, dại làm đéo. Để chúng ôm AK lên phía Bắc tiếp.


 Nguoi Ha Loi (483)

Chú Hải, chuyện buồn quá. Bao nhiêu kiếp người và bao nhiêu gia đình tan nát cả trong và sau CT. Đó là điều Nụi vẫn nói khi gặp các bạn Mẽo "cấp tiến" ngày xưa chuyên đi biểu tình chống CT và thần tượng các đồng cô bóng cụ.

 Nguoi Ha Loi (484)

Em Rốt, chị rất mừng cho hạn phúc của em. Cảm ơn vì lời chúc của em.
----

Còn về chiện đong nhau trên mạng, trước đã có và sau sẽ có người định đong nhau trên mạng. Nụi đọc những lợi mọi người đong nhau chỉ coi là vui đùa tếu táo và có thể có sự quan tâm đến nhau hơn so với người khác (ví dụ so với anh Mèo chửng hạn). Nay có mụ Roa Roa tiên bố định đong Nụi, hehe Nụi cũng coi đây là trò vui đùa và thấy té ra cũng có người nhìn ra mình trong số bao nhiu VS suất sắc của Quán Bựa. Zì đừng mắng mụ ấy tụi nghiệp. Riêng Nụi thì zai có đứng trước mặt hiện giờ cũng chả ăn thua vì đầu óc Nụi đang nhiều thứ phải lo quá. Chỉ là hông có thì gian thui hí hí.


 Ngẩu Pín (485)

chiện anh Hải buồn quá, dcm biết đâu cổ ko chết, đang ở Mĩ đề huề chồng con?
dcm lừa đồn thì biết thế đéo? có mà nhẽ cổ chết thật, rip cổ.


 Ngẩu Pín (486)

cám ơn anh KHỉ đã quán triệt bọn mồm lồn, tôi nói là chuẩn hehe vì tính tôi bẩn đcm.

nho nhe làm lồn gì, đéo cho bố địt bố chửi hehe.. Dì vĩ đại lậ lồn gì hehe chính Dì cũng ẩn mẹ 300 $ hehe, tử tế lồn gì.


 XâyxậpZì (487)

Hehe, bọn bựa mà lắm tên sến vãi.

Đàn ông nói riêng, bọn bần nông nói chung chỉ nhìn lại quá khứ, ngậm ngùi hay tiếc nuối! khi bọn bỏn chớm già.

Khi nào các cô bình tâm được để nghĩ về quá khứ, tức là các cô đã vượt qua phiá kia cuả cuả đoạn đường đời.

Hehe, chỉ khi ở tuổi già đến bên cạnh mới ngồi đó gặm nhấm quá khứ.

Hầu như ai cũng thế, khi còn trẻ mình sống mà không hề bận tâm đến người khác bên cạnh, cậu cũng!

Ân hận!


 Paul Liang (488)

Cuộc đơì vai-trả-trả-vai
Xèng tềnh xen kẽ ngài ngài nối nhau
Không xèng, sẽ có, trươc sau
Không tềnh mới sợ mới đau cái...lòng.


 Danh Ẩn (489)

Test phát xem đã được ra tù hít khí zời quán bựa chưa nầu

 Vamp-kid (490)


JoJo said... (453)

Hehe thành con Jo cũng đã tâng bốc chị lên tận mâi xanh. Zù chị bít zằng cô đang âm miu cho chị đi tầu bai giấy zưng chị vưỡn hehehe enjoy theo một khía cạnh nào đó. Chị cũng zất hài lòng vì cô đã bít khôn khéo zưng chị vưỡn đếu thèm zút lại những nhời đã rủa cô tmt (thía mới tài). Mà cô cũng đừng có bẩu thủ như thế văn công đầu bò ạ haiza


 Danh Ẩn (491)

Nhân ngày được ra tù, tranh thủ bam vài cồng rồi lại hóng he he

Tôi thấy có những người cho rằng "của vay là của được" nên họ đéo bao giờ có ý định trả. Nhà tôi có 1 người bác, cả nhà nhà bác người nào cũng có tính này, vay thì được, còn đéo bao giờ chịu zả. Mọi người trong gia đình tôi đều biết họ thế nhưng vẫn có những lần cho họ vay tiếp, vì nể, vì nghĩ họ cần, ..., tmn (thế mới ngu).
Tôi thì biết thế rồi nên đéo bao giờ cho họ vay, he he


 Danh Ẩn (492)

Để tôi kể về thằng anh con nhà bác ở trên.

Con cỏn vay tiền ông bô nhà tôi mua xe, lúc vay thì bẩu tháng sau zả, nhưng mấy năm cũng đéo thèm zả. Mặc dù lúc vay, ông bô tôi còn tuyên bố cho mẹ cỏn luôn 1/3 số tiền vay vì mày tự mua được xe nên tao hỗ trợ, cỏn chỉ cần zả 2/3. Ông bô có lần nhắn tin đòi, cỏn đéo thèm nhắn lại, gọi điện đéo thèm nghe máy he he, thế mới chó.


 Danh Ẩn (493)

(tiếp)

Cỏn vay tiền thằng em tôi một số lần, và cũng đéo bao giờ zả. Cỏn thấy thằng em tôi ngu, hay cả nể nên hỏi vay suốt, mặc dụ số tiền vay những lần trước đéo bao giờ đả động đến nửa lời. Bẩn nhất là hôm sinh nhựt nhi đồng nhà tôi, đúng hôm đó cỏn lại đến nhà ông bà bô tôi, thế nên thế đéo nầu lúc sinh nhựt nhi đồng nhà tôi cỏn cũng đến, thằng em zai tôi cho nhi đồng 5 lét, cỏn thấy thế vay mẹ thằng em zai tôi 2 lét để cho cháu. Và cỏn cũng đéo bao giờ nói lại về 2 lét đó.


 Danh Ẩn (494)

(tiếp)

Cỏn vay tiền vện tôi. Khi đó chưa phải là vện, tôi và vện vẫn còn đang là sinh viên. Thời đó cỏn là sinh viên nên ở nhà tôi. Cỏn vay 2 triệu. Cả gần chục năm nay đéo thấy nói lại 1 lời. Vện tôi cũng chưa 1 lần đòi.

Có lần cỏn hỏi vay tiền tôi, rồi lại nói đừng nói cho vện tôi biết là cỏn vay tiền tôi (lúc này tôi và vện đã cưới). Nhưng tôi nói mẹ luôn là tôi đéo có tiền, đéo cho vay. Tôi về nói lại với vện thì mới biết hóa ra cỏn bẩu tôi đừng nói với vện vì lý do ở trên. Tức là cỏn vẫn nhớ là vay tiền, nhưng đéo thèm zả, thế mới chó.

Từ lần tôi đéo cho vay, cỏn đéo bao giờ dám hỏi vay tôi 1 lần nào nữa, vì cỏn ở với tôi mấy năm, biết tính tôi zư lào, he he. Tuy nhiên cỏn chó má hơn, nhiều lần bảo thằng em zai ngu như lợn của tôi hỏi vay tôi hộ cỏn. Dcm cỏn, khôn lỏi hết cả phần người khác.


 6 son (495)

Chai Lì.

Ngày xưa mỗi lần mún kìm lâu lâu tí.
Rùi thì xem chửi nhau mà bức xúc mún nhẩy vầu chửi hùa thì .......
Mình hay luồn tay za đường sau lưng rùi zi chuyển xuống phía đít, lên gân nghiến zăng bẹo 1 phát cấu vầu xương cụt nhay nhay móc móc thật mạnh, đúng huyệt nha.
Sẽ nhẩy câng cẫng lên vài phát nhưng cũng chẳng sao.
Rùi mọi thứ sẽ zở lại bình thường.
( Liu í: Cách nầy cũng có thể thực hiện zúp Vàng Xon đứng kế bên)
Từ ngày chơi Mạng, gặp vô số những phát chửi nhau lộn tồ phồ chiều.
Thì........
Huyệt huyển vô tác zụng mẹ.


 Cho Hoang (496)

a

 Cho Hoang (497)

[si=6] Tình tai

Thèn Tai 6 sọi, nhà cửa, xe pháo, nghề nghiệp vững tựa bàn thạch...xin-gồ.

Em ẻm kém 20 tuổi, đẹp chất Á Đông : cham-mì, c.lát-xít xì-tai, có học thức...xin-gồ.

Gặp trong bar, cắn bú nhải nhót tít mù. Thèn Tai đong em ế.

Ngài đầu hẹn ở bar hum nọ. Lần " n" tương tự, chỉ khác địa điểm. Thèn Tai trả xèng cho mọi lần gặp.

Lần gặp thứ mái đéo nhớ, thèn Tai nói:

-"Tao thích mài. Còn mài?"

+"..." cười trừ

-" Mài có đồng ý mần bẹn gái tao không?"

+" Bẹn gái mài tao được giề?" Rất thẳng

-" Sex- tao sẽ làm mài thỏa mãn. Giúp mài trong công việc."

+" Sex- tao chưa thử mí mài, tao đéo chắc. Công việc tao ổn, đéo cần mài giúp. Cho tao lý do khác!"

-" Mài đéo có cảm tình giề với tao à?"

+" Tao có chút đỉnh, đéo có đi với mài phí time tao! Tao nghĩ mài dừng đề tài nài lại đi!"

-" OK!"

Lại gặp nhao. Thèn Tai típ tục đong.

-" Mài đã suy nghĩ về lời đề nghị làm bẹn gái tao chưa?"

+" Sao mài đéo hỏi chính mài đã chuẩn bị mang đến cho tao điều gì chưa?"

-" Mài muốn đéo giề, nói đi!"

+" Sex, tất diên. Xèng tất diên. Vui vẻ, tất diên!"

-" Xèng là thế nào?"

+" Mài làm được cái đéo giề cho tao? Mài có thể đưa cho tao bao nhiêu mõi tháng?"

-" Tao đéo biết và không hề nghĩ về việc nài, tại sao tao phải đưa xèng cho mài?"

+" Mài tiếp tục quay tai đi! ĐCM, trả có đéo giề miễn phí. Mài định fuck tao free bằng những lời vớ vẫn " I love you" à?"

-" Sex- tao làm mài hài lòng, mày đừng lo điều đó! Xèng tao đéo đưa mài được, nếu sống chung, cần tính toán!"

+" Mài cứ như thế, FA thui. Tao dí lồn tốn time mí mài. Đồ già hói kẹo kéo!"

Hết chiện
[/si]


 Cho Hoang (498)

[si=6]Tình tai (2)

Mối quan hệ kéo dài 6 tháng. Chỉ ngoài đường, quán xá...Stop trong 1 lần nói chiện.

Thèn Tai già hói " phú gia địch quốc"@ Pín, xừng xỏ trong giới kinh doanh, kẹo kéo thái ớn!

Em ẻm trẻ trung, năng động, thẳng thắn, thực tế đến kinh ngạc!

Lại gặp nhau lần nữa trong dịp mần cắn cùng nhau không lâu sau.

-" Mài vẫn xin-gồ chứ?" Thèn Tai cất lời

+" Tao vẫn fuck ổn, "one nite stand" không tệ!"

-" Làm bẹn gái tao đê!"

+" Giao tài sản mài cho tao đê! hahaha!"

-" Đéo được!"

+" Mài nghĩ 1 đứa trẻ như tao, thích mài vì lý do gì, nếu đéo là xèng của mài?"

-" Tao biết! Tao ngu đéo đao! Nhưng tao muốn 1 mối quan hệ lâu dài, tao cần tình cảm!"

+" Mài nhìn đi! Cái xe chạy cần xăng hay điện. Mối quan hệ cần xèng để di trì, tao nghĩ thế!"

-" Tao đéo có cơ hội gì khác sao?"

+" Đéo!"

-" Làm ơn, đừng đùa với tao như thế!"

+" Oh! Tao đùa đéo! Nếu mài chưa sẳn sàng giao cho tao mọi thứ, đừng nói về 1 mối quan hệ lâu dài như bẹn gái hay vợ mài, ok?"

-" Cho tao 1 cơ hội!"

+" Tao nghĩ mài nên tự cho mài một cơ hội đi chứ!"

-" Tao suy nghĩ thêm!"

+" Hahaha...tao thích mài ở điểm đó!"

Vẫn liên lạc, vẫn mần cắn chung...chưa địt nhau nhát nào...

Cá vàng! [/si]


 Nguoi Ha Loi (499)

Tui nói thế nầy có khi hơi câm đèn chại chước oto. Đứa nhỏ nào nhà anh Chú Hải muốn đi du học và là đi học thực sự, trước khi nạp hồ sơ mà hông ngại thị thảy tui xem cho. Biết đâu tui có thể góp được một vài ý mà em ấy dùng được thì sâu? Nhưng bầu tui làm hộ toàn bộ hồ sơ là tui chiệu. Tên tủi địa chỉ của em ấy xin cứ bôi đen hoặc để trắng tui hông quan tưm. Ngài xua 3 trò đó tui khá rành đấy.

 Bali (500)

hơ hơ chuyện tình Tây của cô nào bên trên kể, ngộ gần bằng chuyện của anh.

Anh gặp lão xã bây giờ là duyên số. Nhưng cũng do chính lí trí anh chọn. Những năm khoảng hơn 20 chút, anh manh nha trong đầu khái niệm công dân Toàn cầu. Anh muốn kiếm người đàn ông 3 ngoại ngữ trở lên, để đi đến đâu cũng không bị động với ngôn ngữ. Hắn phải từng sống ở nhiều quốc gia, để năng lực thích ứng hội nhập đa văn hóa cao. Anh không đòi hỏi thu nhập thật cao, nhưng anh lấy mốc ngang với thu nhập trí thưc Âu Mỹ bình thường.

Khi anh đặt ra yêu cầu này, thực chất anh biết anh đã gạt hầu hết đàn ông châu Á ra khỏi cuộc chơi. Anh nói châu Á đấy, chứ không phải riêng Lừa đâu. Tính đa văn hóa là cái chúng ta thiếu.

Tại sao anh lại , có cái yêu cầu đó, liệu nó có quá cao không. Anh nghĩ bình thường, vì lúc đó chính anh manh nha trên chính con đường này rồi.

Cuối cùng anh gặp ông xã anh, tình cờ thôi, trong một quán bar đầy tai tiếng. Anh chủ động đến dance với hắn, chủ động xin số điện thoại, chủ động hôn má tạm biệt. Thực ra anh không chinh phục, anh không phải type đàn bà đi săn. Anh chỉ đơn giản là làm quen xã giao, vì anh thích thế. Thậm chí khi đó, anh nghĩ xin số điện thoại thằng này rồi, ta sẽ quên nó luôn.

Về sau, anh mới biết đó đúng là người mà anh mong muốn. Y hệt những gì anh nghĩ. Các cụ nói đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu.


 MADONNALILY - MADONNALILY (501)


"Đôi bận, à không, cũng khá nhiều bận, Zì đã xử-tệ mới liền-bà, và gùi hốihận ghêgớm.

Các cô cũng biết, việc tệ của Zì không fải là vướnđề vậtchất, sứckhỏe, jađình... mà chỉ là vướnđề thuầntúy tìnhcảm thôi.

Zì chưa từng muốn làm mất-lòng một liền-bà nầu, zưng chả hiểu cái jì đã zẫn Zì tới zững quyếtđịnh không mấy hayho hehe đểu nhở.

Tuynhiên, sau các vụ vủ, thì liền-bà của Zì bỗng jở-nên mạnhmẽ, năngđộng, và tấtcả đều thànhcông. Đó nhẽ là sứmệnh?" (@by Tinh Hoa)
----------------
Ở những năm 199X đổ lại, thì Trung Tướng tinh hoa của chúng ta hôm nay nhẽ vẫn còn đang ở cái tuổi ngênh ngang, ngông nghênh, và thậm chí...nhiều nhạt nhẽo cùng hời hợt? Đáng đánh đòn nhờ. (sorry đ.c TT của ngày hôm nay nhá, hehe).

Ẻn này,(nếu là chuyện thật hoàn toàn - chứ không phải chỉ là dựa vào nguyên mẫu có thật để sáng tác) - thì đồng chí Trung Tướng day dứt đương nhiên roài, vì nhân vật Oanini có còn cơ hội để " bỗng jở-nên mạnhmẽ, năngđộng,thànhcông" - để Chàng có thể tự cho phép mình bớt dằn vặt nữa đâu???.


 VÃI CẢ HỒN (502)

Anh Zì viết cái truyện này được. Gọn gàng, duyên.
Nhưng đéo có gì sâu sắc, nhức nhối ở đây. Chuyện thường ta vẫn gặp. Một Cave tay chuyên chết trẻ vì đủ lọai nguyên do có thể hiểu được. Một tay chơi thạo đời, sống tự chủ, khi già đi thế đéo nào chả có lúc thấy mông lung về một vài hờ hững trong đời.
Trong sàn diễn cuộc đời, muốn hay không, ai cũng phải sắm vai của mình và diễn, cho đến khi hehe gục ngã. Trong truyện, anh Zì hai lần thề: một là yêu Oanini, hai là không biết nàng sắp chết. Thề đây, là đối thọai với người đọc, để làm đéo gì hở Zì?
Người ta lớn vượt khỏi tầm vóc mình nhờ những gì giữ kín trong lòng chứ đéo phải những cái nói ra, A.Camus nói nhẽ đúng.


 Ngơ Ngác (503)

Con Tiết Tiết khùng hả mài, chị tát một phát là cặc zái lộn xộn nha con, nàm thao nói ra chị giải quyết cho.

 Ngơ Ngác (504)

Chị Kid, đoạn nài em đọc thấy TT hổng coi Oanini là phò.
"Những bữa chơi xa cùng Trung Tướng, trước và sau, Oanini thường gạ Trung Tướng ghé nhà nó, chào mẹ già, nựng con trẻ, cắn chút rau dưa chântình. Lúc mẹ già làm cơm thết Trung Tướng, Oanini ôm con, dạy em ý gấp những ông rắn giấy "

Ti nhiên văn Bựa không mang một ý nghĩa mặc định nào, mỗi người có một cách cảm nhận khác nhao.


 Maria (505)


Tôi ưng còm cô Vãi Vài Thứ.

Dưng mà thôi, cái gì phải giấu thì giấu, cái gì muốn biên thì biên nhẻ, giấu cả thì lấy cái gì mà mềnh mới chả màng.

Thôi thì "Cứ đónnhận, cứ thathứ" :D


 Phang-Thật- Lực (506)

[si="5"][co="#FF0000"]Làm tí hoa anh đào cho nó nhã. Con Lốp chuyên hiếp ảnh đâu ra đọ sắc anh đào với anh?

[im]http://img834.imageshack.us/img834/7000/6cj3.jpg
[/im]


 Phang-Thật- Lực (507)

This comment has been removed by the author.

 Phang-Thật- Lực (508)

This comment has been removed by the author.

 Maria (509)


Nầu thì mềnh màng tí cho vuôi

[youtube=http://youtu.be/Upt8_tPYIl0]


 Phang-Thật- Lực (510)

[im]http://img843.imageshack.us/img843/569/59nm.jpg[/im]

 anh hai Bựa (511)

Ôi, đã 3.000 giờ trôi qua, ta lại trở về với cái máng lợn cũ, hì hì

Ôi, đời lên voi xuống chó nhẽ thường tình, hì hì

Ôi, địt cụ con Nâu Nâu chả vì lý do đéo nào cả, hì hì

[img=http://d.f5.photo.zdn.vn/upload/original/2011/06/21/14/51/13086426771437524559_574_0.jpg]


 Phang-Thật- Lực (512)

This comment has been removed by the author.

 Maria (513)


Tiếp mềnh màng ông cá vàng mắt to

First of May

[youtube=http://youtu.be/BlG0PNzhWFU]


 Phang-Thật- Lực (514)

[im]http://img845.imageshack.us/img845/5954/n86h.jpg[/im]

 Phang-Thật- Lực (515)

[im]http://img841.imageshack.us/img841/933/c9551.jpg[/im]

 Phang-Thật- Lực (516)

This comment has been removed by the author.

 Phang-Thật- Lực (517)

[im]http://img835.imageshack.us/img835/792/onkh.jpg[/im]

 chú Hải (518)

@Mít, Hà Lôi, anh Pín, anh Zì và các Bưaj nào quan tâm:
Tin tàu bị cướp biển là do một con đi chung còn sống sót báo lại, trong một duyên may không thể ngờ, vì con đó không phải người trong vùng, nhập vào đi chung với chị em M ở Cà Mau.

Khả năng ẻm còn sống có lẽ bằng không. Nhưng chú Hải vẫn còn hy vọng nhiều lắm, chưa bao giờ làm bàn thờ hay lễ cầu hồn cho M!

Đây là mặt lồn trâu của chú thời đập ốc cho zịt đây văn công, đáng tiếc không có tấm hình nào của M để mà dễ bề hỏi thăm... :-<

[img=http://i1291.photobucket.com/albums/b559/chuHai01/Mobile%20Uploads/image_zpsb1e74666.jpg]


 Jade Ng (519)

Thành Rốt với những "warnings" hihi, Jade tìm cân bằng cho mình bằng những ngày off, sống ở cả hai thái cực thấy đời mình hấp dẫn từng phút giây :)!

Chuyện của anh Chú Hải làm Jade "mít ướt", buồn. Cầu chị và 2 người em được siêu thóat!
Có phải anh Chú Hải đơn thân đến hôm nay vì những kỹ niệm này?!



 Hannah (520)

Maria said... (513)


Cảm ơn chị Maria, bài này gắn liền với kỷ niệm rất đẹp của Hannah. Có thời gian cứ nghe bài này là muốn khóc, giờ thì mọi thứ đã nằm im trong ngăn kéo! Một thời tuổi trẻ nông nổi và nhẹ dạ, nhưng ngọt ngào và đáng nhớ! Cách mà người đó đối xử với Hannah ảnh hưởng khá nhiều đến cách sống, cách nhìn nhận mọi thứ, cách enjoy mọi thứ của nah. Uhm, đến giờ Hannah vẫn giữ quan hệ bạn bè tốt với họ, mặc dù có thể mỗi năm chỉ vài cái tin nhắn vào những dịp sinh nhật, năm mới, nhưng luôn luôn biết rằng họ dõi theo cuộc sống của mình và luôn mong mình sống thật tốt! Cảm ơn người đàn ông với cây đàn ghita!


 Hannah (521)

@Trang Hoàng:

Phiêm phiểm hổng phải về 1 cái bar bình thường, mà là về 1 cái club dành cho female, nơi nởi có các chàng hot boy nhải nhót với mỗi cái quần sịp hồng! hehe... Đơi, nó kiểu dư nài:

[youtube=http://youtu.be/XiXUq9Ak5Po]


 DINKITA (522)

Anh trồi lên trong mệt mỏi uể oải sau mấy ngài ong thủ trên phắc búc vụ giàn khoan Tào rồi đai anh em bựa ơi,ĐKM thông tin lung tung, mịt mờ, mà đọc kiểu đéo gì cũng có hehe lý, thế mới lừa. Aha.

Chú Hải dưới kể truyện mềnh màng phết dưng đoạn kết buồn quá, R.I.P cổ.

Năm cô bẹn chú Hải vượt biên nhẽ vầu khoảng 87, 88 hehe. Cổ 17, lếu còn sống giờ được 51, 52 tủi hehe. Đỵt cụ chú Hải cũng già vãi lọ, cỡ Anh Não bựa còn đéo?


 Maria (523)


Tháng 5 là tháng rất đáng nhớ của tôi, Quý cô Hanah ạ.

Nên tôi rất yêu bản này, dẫu không có chàng nầu ôm đàn gải từng tưng tặng cả hehe

Tôi nghe miên man từ đầu tháng tới tận giờ, chả rưng rưng chi sất, nhưng cứ muốn nghe thế thôi không cưỡng được.

Hoài niệm thì lúc nào cũng lung linh đẹp đẽ cả, phỏng Quý cô?

Thành Quý cô đã cùng enjoy, tôi vui :)


 Pú lit (524)

Cầu cho điều kì diệu sẽ đến với anh Hải. Một ngài sắp tới, 1 vàng son vào quán bựa, nhận ra anh Hải qua tấm ảnh thời trai trẻ của anh. Và đó chính là M. Đôi khi Đấng Trí Tôn tặng cho con người những điều tưởng như không thể. Biết đâu đấy anh nhỉ? Chiện của anh buồn não nề.

 Trẩu Tre (525)

Mari ng­ười yêu Pín nàng hỡi, sến cùng nàng 1 tí về Nightwish

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=4sAtqBrHA2I]



 anh hai Bựa (526)

chú Hải said... (518)

Còn hy vọng là còn niềm tin, còn niềm tin là còn tất cả,

Chú hãy nuôi giữ hy vọng ấy đến mãi mãi nhé,

Cô M có thể đã bị dòng đời xô đẩy, cô có thể buộc phải làm những việc cô không thích, cô có thể phải trở thành một ai đó mà cô không muốn,

Cô có thể còn sống và đọc được những dòng biên của chú, nhìn được tấm ảnh của chú, nhưng cô không có "tự do",

Cô có thể đã về với Chúa, cô đã có "tự do" nhưng cô lại không hiện ra rõ ràng để người trần mắt thịt như chú có thể trông thấy được,

Nhưng ở một chiều không gian khác, như lúc chú ngủ mơ chẳng hạn, thì cô M và chú vẫn bên nhau, vẫn trong sáng và vẫn dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho nhau đấy chú ạ,

Hai người yêu nhau tha thiết, họ sẽ được Chúa ban cho một sợi dây tơ lòng để kết nối với nhau, nhờ thế dù người kia có ở cách xa như giữa Lừa và Mẽo thì họ vẫn cảm nhận được về nhau rõ ràng như ở gần vậy,


 chú Hải (527)

@Hà Lôi:
Tuyệt lắm vàng son, chú Hải sẽ gởi em xem qua khi nào cầm mọi thứ trong tay. Chắc chắn sẽ hỏi ý em nhiều!

===

@Snow Snow:
Đồ súc vật, đàn ông khí lồn gì mà mới có tí chuyện đã đòi chết.
Nếu cô gặp những cảnh trái ngang hơn sau khi lấy được vợ và nuôi ông con lớn thì cô đòi chết cũng à? Cô có xứng làm thằng bố đéo đâu mà lải nhải như thương con cô lắm vại?

Nếu cô thương con cô thì liều liệu mà sống và bảo vệ nó bằng tất cả sức mạnh của cô đi! Súc vật còn có bản năng cha con tốt hơn cô nhiều boong. Ngồi đó mà rủa?


 Maria (528)


Cô Trẻ Trâu,

Thành cô thành cô.

It blew my mind :)


 chú Hải (529)

@Jade, Kita, Lít, 2 Bựa:
Cảm ơn các cô!
Chú Hải hay vẽ nên cảnh là vì một lý do nào đó, em M đã đi cái tàu khác, nên con báo tin chí nói về cái tàu đó chưs không phải nói về Mai.

Anh lấy nick name là Hải để tươrng nhớ cô ấy, chứ tên thiệt của anh thì khác. Anh cũng không phải đơn thân chờ đợi, mà lửa lòng nó tắt mẹ từ lâu rồi. Có thể thích thú khi thấy đàn bà con gái đẹp, nhưng rồi đều thoáng qua hết.

Hình như hôm nay chú ngẫn bà nó rồi, sến nhão!


 Pú lit (530)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=3vY4wjsdx2Q]

 Lão Bựa (531)

chú Hải said... (529)

Cái love story của chú Hải đọc xong lão bỗng thấy lòng mình chùng xuống. Cái thời đó nó thế, tình yêu là một điều kỳ diệu và thiêng liêng lắm. Biết bao người đã chờ nhau và cũng không ít người vẫn chờ cho dù chỉ còn 1/triệu tia hy vọng.

Tình yêu của chú Hải dành cho cô M thật quá lớn và rất NGƯỜI. Lão xin nghiêng mình trước TÌNH YÊU ấy.


 Day-dreaming (532)

Trước khi lảm nhảm thì xin được ngưỡng mộ ông bò mấy cái cồng 384...387.

 chú Hải (533)

Thôi để chú Hải kể hầu chi bộ tí chuyện cho bớt sến.

Mấy nay xì bam quán hơi bị nhiều, cô nào không ưng thì nói nghe, để chú xì bam nhiều hơn nữa haha.

Các cô chắc từng nghe về cái "bàn thông thiên" (hoặc "ông thiên") ở miền Tây. Mời gúc!

Mỗi tối và mỗi sớm, bà con ra đó đốt nhang cúng lạy các thứ. Vi xi và một số quân vũ trang Hoà Hảo hay biên giấy xin tiền lén để lên bàn đó. Ai mà nhận được giấy mà không ngoan ngoãn để tiền lên bàn đó cho các anh ảnh lấy là sẽ khó sống. Cách mấy ảnh xử thành phần cứng đầu thường là: đốt nhà, đâm lén lúc ngủ. (Nhà vách ván hoặc mê-bồ, nó ở ngoài nhìn lén vào được, biết chủ nhà ngủ đâu gần vách, là nó lấy chỉa đâm phòi guột, nhà sàn thì nó đâm trổ từ dưới lên, ghê thấy mẹ!).

Ai cũng sợ, thời buổi nhá nhem biết ai là ai mà đề phòng hả văn công? Bởi dân miền Tây chuộng ngủ trên "bộ ngựa" cũng vì vậy, không sợ đâm từ dưới lên!

Một bữa, nhà chú Hai Nang nhận được "thơ", nói rằng có người làm gớt một cây zàng chỗ chuồng heo chú, xin chú trả lại một nửa hehee. Bữa đó chú Hai vừa bán heo xong, tròng tiền lúc 4 giờ chiều, bảy giờ chú ra bàn thiên cúng đã có thơ!

Phải làm sao?


 chú Hải (534)

Trong trường hợp như vậy, các cô sẽ làm gì văn công?
Hỏi đã giả lời mẹ, tuy hình thức có khác, nhưng hàng ngày các cô vẫn nhận được mấy thơ đó và ngoan ngoãn đóng đó thôi. Không tin mời đi hỏi anh Toét hehee.

Hai Nang tức cành hông, sáng đêm không ngủ được, lén vợ con ra sau mài cái mác cho thiệt bén, định bụng đem tiền ra để nhưng rình chém chết mẹ thằng nào lại lấy.

Và Hai Nang làm như vậy thiệt, nhưng ghê hơn, say máu, ổng chặt mẹ đầu con cướp cạn luôn văn công ạ, thấy con cỏn còn giựt giựt cái giò, ổng tức mình đá bụng cái xác phạch phạch như đá bao trấu.

Hai Nang lãnh án bốn năm tù, vợ con đi xứ khác vì sợ trả thù.

Sau nầy, có người nói Hai Nang chỉ thụ án có gần hai năm thì được thả. Hehe tài không văn công?

===
@Lão Bựa:
Cảm ơn cô chia sẻ, có thời gian tôi đã thù lính Bắc như ghét cứt, nhìn thấy bất cứ thằng nào là muốn moi gan vặn họng.

Nhưng sau nầy ngẫm nghĩ lại, thì các cô còn đáng thương hơn người miền Nam nhiều. Có lẽ một ngày nào đó các cô sẽ ân hận về những chuyện đã gây ra chăng ?


 Pantalon IV (535)

@ Chú Hải : chú có nhớ trong Kinh Thánh dạy rằng, cuộc sống sau cuộc sống này mới đáng kể hơn cuộc sống này nhiều. Đến này Chúa phán xét, cô M và chú Hải cùng sống dậy. Trung úy tin rằng rồi hai người sẽ gặp nhau.
@ Zì vĩ đại sai lẫm rồi. Miếng ăn, thức uống, vàng son đã được sắp đặt theo số phận rồi. Cố bằng mắt.


 chú Hải (536)

Tiếp tục bam "sợ lồn gì buồi"? (#Pín)

Trong cái bài về trận đánh núi Cô Tô và đồi Tuk Chup bên blog cậu Xập, chú Hải thấy có nhiều cô thắc mắc về chuyện có hai đồng chí bộ đội treo mình bằng dây xích lên vách đá để bắn súng mái hehee.

Chú cồng phơm là có chuyện nầy, khi bọn bỏn muốn làm khu du lịch trên đồi này, thấy chuyện bộ đội treo mình là đặc sắc, bèn làm hai con nộm treo lên y như thiệt, để cho bần nông tham quan.

Thếo đéo nào treo lên thời gian, nước mưa chảy thành dòng trên mặt hai con nộm, trộn với phẩm màu bụi bặm, nhìn như chúng đang khóc huyết lệ, rất là kinh dị. Nên hai con nộm đó bị tháo xuống, đốt đi, còn chỗ đó thì bỏn đốt nhang xì xụp xì xụp khắp nơi.

Hêh ghê không văn công?!

Thôi chú đi xóm đây, văn công bam mạnh giỏi.
Chỗ đó là đồi Tức Dụp trong tiếng Việt nghe văn công! Mời gúc!


 Vamp-kid (537)


Ngơ Ngác said... (504)

Tất nhiên tất nhiên, mỗi người đều có những cách cảm nhận khác nhau. Chỉ là theo tớ thấy (cảm nhận của tớ ý) một con người, đa phần là đàn ông chứ đàn bà thì cảm tính rùi, có thể chia sẽ vài niềm vui nho nhỏ cùng bạn không có nghĩa là anh ta sẽ đánh giá cao bạn mà đơn giản vì nó đem lại cho anh ta những lợi ích mà anh ta mong muốn như cảm giác mới mẻ, vui vẻ v.v nghe kinh tế học nhở Zì nhở ;)

Bởi zị mới có câu hoạn nạn mới biết chân tình. Chọn bạn cũng zị mà chọn người yêu cũng zị thui. Lúc đang sung sướng thì cái gì chả đẹp đẽ nhưng tới lúc sa cơ lỡ vận thì mới biết ai thực sự yêu thương mình. Đàn bà trún ta không muốn khổ thì đừng nên quá nhẹ dạ. Tớ thấy bài này rất có ý nghĩa với chị em.

Mà, ờ thực ga tui nhỏ tuổi hơn cô nhưng tui điếu kêu cô là chị đâu vì con bạn thân tui thì lớn hơn cô hehe nghe có gượng ép hông nhẽ.

À, ko kể đến ngay từ đầu TT đã coi Oanini là phò. Khi Oanini vay tiền TT cũng ko cần hỏi lý do mà chỉ có những tính toán thực dụng. Xem là bạn còn chưa chắc nữa chứ đừng nói là yêu huhu



 Day-dreaming (538)

[si="6"][co="#0000FF"]Các VS yêu quý của Zì. Các em nghe đây.

Chỉ được tin bọn chó của các em bằng bấy nhiêu thứ vật chất nó bỏ ra cho các em.

Mọi lời đường mật chỉ là dắm thoảng mây bai. Đéo có thứ tình cởm gì mà chỉ suông đầu lưỡi, là thở than, là nhẫn cỏ (dcm các thể loại nhẫn cỏ, rơm rạ cài đầu).

Phải là vật chất. Các em hiểu chưa. Vật chất DCM.

Khi chúng không bớt được phần cơm cạn dù thế để cho các em đồng quà, tấm bánh, hay cao xa hơn chai ừm, xì pa. Nên quên mẹ chúng chủng đi. Tí tình lồn cũng đừng dành cho chúng.

Chúng chỉ đang mạo danh để đòi hỏi miễn phí.

Là VS các em đừng dính dánh đến bọn lìu tìu. Hãy quên mẹ chúng nó đi. Hãy tìm đến tinh hoa.

Nếu các em không thể. Zì không mong các em buồn mà xin các em hãy moi móc cho chết mẹ chúng nó hết đi. Hãy cho chúng nó chết trong sạch bách, trong tủi hổ, trong GATO, trong nhục nhã.
[/co][/si]


 Vamp-kid (539)


MADONNALILY - MADONNALILY said... (501)

Đấy, đàn ông các anh còn ko hiểu chính mình nên cứ làm khổ chị em trún tôi. Thế nhưng các anh cứ làm khổ em đi. Còn hơn là để cho tâm hồn em lạnh lẽo, nhạt nhẽo nha nha.



 Hannah (540)

Cho Hoang said... (498)

Chuyện của anh hay rất. Kể tiếp đi anh!


 Day-dreaming (541)

[si="6"][co="#0000FF"]

Còn lũ mồm bườm các cô. DCM các thể loại sến sẩm nhão nhoét, thể loại đòi bỏ một ăn hai, thể loại lúc nào cũng tưởng mình sẽ là nạn nhân của gái.

Các cô câm mồm đi. Các cô không có cửa để bật lại Zì đâu

DCM. Chúa sinh ra các cô trước, biết giống các cô khốn nạn hơn nên Ngài đã cố tình ngày đéo nào cũng nhắc nhở, mong các cô nhận ra mà các cô có rõ đéo đâu

Không chỉ một lần mà vài lần trong ngài. Chúa để các cô đái đứng, mỗi lần đái là phải lấy tay nâng buồi, nhìn xuống rồi nhìn lên, rồi nhìn xung quanh.

Đến thế mà các cô vẫn vô thức DCM

Các cô bỏ ra một tí mà tưởng là to, là ban ơn mưa móc, là sợ gây hiểu lầm, là phòng xa. Hiểu lầm, phòng xa cái địt cụ nhà các cô

Các cô cho đi hơn một tí, chịu thiệt hơn một tí mà đã có cảm giác bị lừa đảo. Zì địt con mẹ các cô. Các cô hèn thế là cùng, dốt thế là cùng.

Là các cô kém cỏi, tự ti. Các cô là một lũ loser
[/co][/si]


 Day-dreaming (542)

Bát trước Ly yêu trích, tổng hợp lời Zì đái...ở vài bài nào đó, cồng nào đó

 Day-dreaming (543)

Trong lúc biên tập có điều gì hơi quá....cũng đếu xin được lượng thứ.


 Day-dreaming (544)

Lời Zì là thế.

CÒn lời của toai đây. Hãy nhìn nhà Oanini: mẹ già, em ẻm, và gái con ẻm. Một chuỗi của nợ và oan.

Mẹ em cũng phải từng là một tài hoa nhưng không trụ nổi, oan khiên sinh ra em Oa. Em đương nhiên là tài hoa nhưng kết cục buồn sớm hơn mẹ em nửa quãng thời gian và cũng oan khiên sinh ra một đứa sau này cũng giống em. Liệu kết cục con gái em có sớm hơn khoảng nửa thời gian của em nữa không.


 Ton Dong (545)

Đọc chuyện chú Hải bùi ngùi quá, tôi cũng có bà chị họ và 2 vợ chồng bà cô (là cousin của ông Pa) đã nằm lại đại dương sâu thẳm.

R.I.P những linh hồn đâu đó vương vấn trên mặt sóng (@Mit)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=2YhPAVY2iP8]

Bản này do con thợ nhạc Chi-Phúc Trần sáng tác, cỏn vừa là hàng xóm ở San Jose vừa là hàng xóm ở Phú Eng.


 Day-dreaming (546)

Cũng là vì tay không chuyên.

Không chuyên ở đây là khi xác định ko thể lên vì chỉ đủ tài năng, lại lưng chừng phân vân, ngộ nhận, lại nhập nhằng giữa kiếm tiền và kiếm tình. Nếu chỉ cứ quyết liệt kiếm tiền bằng nghề cave.

Thế nên trong khi tác nghiệp, em phạm lỗi lầm để đẻ ra con em. Em thêm nợ mẹ, nợ con. Con em sau sẽ lại mang thêm nợ bà, nợ mẹ, nợ của con em nữa. Sai lầm có thể tương tự nhưng nợ, oan gấp đôi, gấp ba dần lên


 Bali (547)

Đồng ý hoàn toàn với những tham luận rất cấp tiến về tiền.

Xã hội Lừa chuyên giáo dục sai lệch trầm trọng. Mối tương quan tình tiền, Lừa chỉ dạy nhau cận trên mà không dạy cận dưới. Cái lý thuyết mả mẹ: ai cho ta nhiều tiền, chưa chăc nó đã yêu ta nhiều.

Thôi cứ cho cái này đúng. Nhưng trong đầu óc Lừa thường thiếu hẳn cái vế sau, rất quan trọng: Những thằng(hoặc con) không cho ta cái gì, thì chắc chắn nó không yêu ta. Không hề. Dẹp mẹ đi

Cho ở đây có thể hiểu, ngoài vật chất, còn có quà nhỏ, quan tâm, chăm sóc, thời gian, hỏi han.

Dạy với chả dỗ.


 anh hai Bựa (548)

há há há

vui đéo chịu, lừa sợ đánh nhau với nước mẹ nên chạy mất dép, đồ đạc rơi xủng xoảng,

nhặt chứng lừa giá sàn dễ như nhặt sung rụng trên cây,

đèo mẹ, giữ tiền khư khư mãi, giờ lòng tham nổi lên vui đéo tả, giải ngân phát gần hết sạch bách

địt cụ nó cảm tính, cứ tưởng mình nguyên tắc ghê gớm lắm, cứ gìn giữ gìn giữ bảo vào từ từ từ từ, địt mẹ nó từ từ cái mả mả

con Nâu đâu, vào đi, cả địt mẹ con Lặng Lẽ BKC nữa, trắng mắt ra chưa, hì hì


 Day-dreaming (549)

Nếu mẹ em tay chuyên chỉ chuyên kím tiền, tự sống. Nếu tay chuyên thì đã đủ điều kiện để tìm đúng người, đúng chỗ, đúng thời điểm để đẻ con. Bà đã ko phải mới 45-50 niên mà đã luôn "..dòxét, camchịu và lúngtúng, như quân trộm vặt"

Tay chuyên thì ko gây ra hậu quả cho đời sau: cho con và cháu


 Day-dreaming (550)

Em Oa thì vẫn ko tỉnh ra. Nợ chồng nợ. Oan chồng oan. Buồn nhỉ. Biết làm sao.

Nghe giống câu gì mặc định giống lừa thì không có quà.


 Day-dreaming (551)

Lỗi lầm không ở thằng trung tướng (trong bài nhế không phải Zì kính yêu). Thằng đó là thằng đi mua hàng, nó xòng phẳng, vô tâm (ai cần thằng mua hàng có tâm, có tình) Thằng mua hàng chỉ cần là cần món ta mua, có tiền và xòng phẳng trả giá, mua bán là khách hàng thượng đế rồi.

Người bán, kẻ mua. Đến lúc xét chu kì sản phẩm: hết nhu cầu sử dụng, phát sinh nguy cơ thì mua bán kết thúc. Đơn giản


 chú Hải (552)

@anh Pín master thợ thuốc và các Bựa có con mọn:
Chú vửa gặp một case nầy:
Hai vợ chồng trẻ có con đầu lòng, thằng chồng nhứt quyết không cho vợ ẵm con đi chích ngừa. Đã bốn tháng kể từ ngày em bé ra đời, nhưng không có chích choác gì.

Con vợ nhót ruột, đòi ẵm con đi cho uống vacxin gì đó vì tới đợt ở trạm xá.

Các cô tay chuyên cho chú ý kiến về case nầy nhé.

Cảm ơn các cô!


 chú Hải (553)

@Trung Uý cờ vàng, Tôn Đồng:
Có đức tin thì nhẹ nhõm hơn nhiều lắm, nhưng vẫn buồn nẫu ruột khi nhắc tới! :-<


 Ông Bò He He (554)

Địt mẹ nhọc đầu lâu gất với cái dàn khoan, tiên sư nó chứ.

Khi tổ cuốc lâm nguy, chúng ta hãi tranh thủ.

Chỉ cần 10 ngày êm ả là ông đơi chuồn lẹ, địt mẹ chúng mài đừng đứa nào manh động nhé.


 Day-dreaming (555)

Lại quay lại đây

Ví dụ về thế nào là tay chuyên đối với về các nghề nhại cảm ở mỗi Lừa đó là Nghề trợ lý/ thư kí. Trước hết hãi nhìn chi tiết công việc trợ lý phải làm dưới đây ngoài việc chính ra. Xin nhớ là nghề nài các Sếp tây tuyền ra điều kiện tối thiểu bằng MBA, ưu tiên nữ

- Lau bàn rửa cốc, pha trà cho Sếp.
- Sắp xếp, chỉnh đốn các cái liên quan đến kiểu ăn mặc, thói quen của Sếp.
- Nắm rõ lịch sử sức khỏe bệnh tật để nhắc Sếp đi khám hay lúc nào uống thuốc.
-Thuộc nằm lòng thằng nào Sếp yêu/ghét để giúp Sếp sử lý các tình huống nhại cảm tỉ như tìm số liên lạc của con bồ sếp, hay giúp Sếp giải thoát khỏi vụ bà vợ đánh ghen
-Có thể ngủ chung phòng nhưng không chung giường trong hoàn cảnh đặc biệt.
-Giải quyết một số việc việc nội ngoại, họ hàng con cái của Sếp để Sếp rảnh rang...



 No (556)

Sáng nai cha nhận được: CC Hợp đồng dịch vụ dầu khí Tào-Đọ dự thảo trên bàn Bê và Betro,…

Tóm tắt zư sau:

Đọ sẽ độc quyền cung cấp dịch vụ giàn khoan. Tào sẽ hỗ trợ gói ODA bự, lãi 0,0001%/năm để xây dựng căn cứ dịch vụ dầu khí ở PhuQuiland,… thu nhập của dân chúng hơn trồng tỏi tím vạn dặm.

Sau kết quả HD981, dự thảo ghi tiếp hợp đồng thăm dò trên toàn vùng bể Đông và Duiland bay mà Đọ độc quyền cung cấp dịch vụ dầu khí (Thành lập tập đoàn OSCs) với cổ phần ưu đãi do Bê hai nước chỉ định cổ đông.

Biến bể Đông xung đột làm thành trì dẫn dắt thế giới đi theo con đường Mc-Lin gâu và TT Máo Min! Xây dựng quần đảo Nam Sa thành thủ đô hòa bình thịnh vương của chủ nghĩa xã hội, thu hút đầu tư toàn thế giới. Điểm nhấn của TPP.

Với sản lượng băng cháy vô hạn dưới bể Đông và lượng dầu, khí của một nửa thế giới chui về RỐN HD981, chi phí hút dầu tiến về mo, bán dầu theo giá OPEC. CNXH thắng lợi.

Cha búp phê chay tịnh gằng *:

Nhất điền thiên vạn chủ, của chìm trong quả đất cùng nhau “hợp tác khai thác” CC về Cantiva, Phangxit cùng Hội đồng jao chủ bổ củi bằng đầu tung mão đỏ!

Su-shi các con thấy sao?

*HoaNam Department chuyển DG No2 Đọ kịch bản khai hỏa bể Đông khủng khiếp. Đọ sẽ bị vặt hết các đảo!và nội địa thì tái chiến nồi da xáo thịt!

Cha thương su-shi Đọ.




 HITS (557)

"..dòxét, camchịu và lúngtúng, như quân trộm vặt"

Đây hầu như là đại diện cho 1 hạng người, già cả, thất bại và thừa thải.
À cô độc nữa hehe. Lúc trước vẫn hay gặp những người già như này. Giống như 1 thế hệ nó vậy. Buồn rất.


 Day-dreaming (558)

Tại sao gọi là nhại cảm ở chỉ mỗi Lừa. Vì Lừa mặc định luôn nghề đó là nghề nghể gì để hạn chế con gái,bạn gái, con dâu làm.

Vì đa phần nhân Lừa làm nghề nghể không chuyên. Vì họ ko được đào tạo bài bản, đến nơi đến chốn, ko biết và có biết nhưng cũng ko tuân theo.

Nguyên tắc
- Không được phát sinh tình cảm cá nhân. Nhìn vào những chi tiết công việc họ phải làm ở cồng trên thì ko hiếm những trường hợp ko tránh được. Tình cảm mà.
- Nhưng khi phát sinh tình cảm. Nên hoặc Sếp sa thải, hoặc tự nghỉ việc.
- Giữ bí mật đời tư của Sếp. KHông có kiểu bàn tán, đưa chuyện, tiết lộ thông tin.

Vì những người ko chuyên làm. Các nguyên tắc bị phá vỡ. Các thể loại lẫn lộn... nên tạo ra các hình thái xấu ..nói chung là nhại cảm ở Lừa.


 6 son (559)

Mấy nai không khí cực kì căng thẳng, đầu cứ hừng hực-cứng căng và nóng hôi hổi.
Mần Gã không thể đứng ngoài cuộc được.
Trước tới nai đọc những chuyện jj đó, Gã vẫn tin ở hiền gặp lành!
Iếu và nghèo nhưng thông minh sẽ thắng kẻ to béo khỏe mạnh zàu có nhưng ngu zốt.
Nhớ lại ngày xưa có câu chuyện:
- Vầu 1 đêm không Zăng, có 2 thèng trộm zan ác và xảo trá.
2 thèng trộm vô đạo đức lẻn vầu nhà 1 cặp vợp chồng trẻ để ăn trộm.
Lúc đó 2 vợ chồng như thường lệ đương dạo đầu khởi động ái ân.
Lúc Vện hô to:
- Ối zời ơi, 1 thèng vào.
Thật trùng hợp lúc đó cũng là lúc 1 thèng trộm chun qua cửa vầu nhà.
2 thèng trộm hoang mang zất, nhưng thèng sau vừa chun qua cửa tiếp thì Vện chủ nhà lại hô to:
- 2 thèng vào rùi nhé.
Không nói không zằng 2 thèng trộm đạp cửa chạy lòi tù và.


 Day-dreaming (560)

Ai xem phim TWO WEEKS NOTICE Sandra Bullock và Hugh Grant đóng chưa.
Quy tắc phá vỡ đấy đấy.

Thôi ngồi hóng chiến sự thời đổi tiền ngày ới với ngày nài...
đang nóng quá.


 HITS (561)

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/10253944_545028245610652_6948311300146142496_n.jpg]

 An Hoang Trung Tuong (562)

(1) Kinhtế thếjan ảmđạm. Mạngmẽo thì toàn thôngtin cướp-jiết-hiếp, và những thứ chả liênquan đéo jì. Lừa các cô mải theozõi zững vụviệc đầnđộn như zànkhoan zầu của Tào Hoàng Sa, máybay zơi của Mã, đạikhái thế. Chả ra cái buồi jì.

Tuynhiên cũng có vài sự hayho đáng quantâm. Tuần này, đó là thôngtin về vụ niêmyết lầnđầu (IPO) của bọn Alibaba tại Mẽo đếquốc (NASDAQ, NYSE).

Theo ướctính của bọn bộđội hànlâm, thỵjá Alibaba sau niêmyết khảnăng lên tới 180 tỷ Ông Tơn. Nhớn nhất ever.

Niên 2000, Zì đã hưởi thấy nguycơ của hãng Alibaba. Cùng thờijan, con Softbank Nhựt Bổn đầutư mẹ 20 trẹo Tơn vầu hãng hảng.

Zo khảnăng tàichính có hạn, và cũng không đủ liềulĩnh mà đơnthân nhảy vào Alibaba, Zì đã gủ vài con đệ, trong đó có zững cái tên khá lẫylừng ở Hanoi, sang tận Hương Cỏng tính mua chút cổcánh, ở mức já bèobọt 10-12 xu Tơn. Anh Jách Ma (sánglập Alibaba) lúc lủng cũng chưa chắc jàu bằng zững con đệ Zì đã gủ. Mọi thủtục Zì sẽ lo được, chỉ cần xèng haha. Xèng.

Thật tiếc, Zì đã được bọn đệ ủnghộ (bằng mồm, thế mới chó), zưng chả có xu mẹ nào. Thay vì sang Cỏng mua Alibaba cùng Zì, chúng lập mẹ một mạnglưới của ziêng mình, lấy tên YES. Con nầu mần trong jới côngnghệ Lừa có nhớ cái tên này không?

Tấtnhiên kếhoạch của Zì bị hủy.

Jàu đúng là fải có số. Já lúc lủng Zì cứ lội bộ qua Thâm Trấn Hương Cỏng, thả mẹ trăm ngàn Tơn (là số xèng đã sẵnsàng), thì jờ đây đã có 300 trẹo Tơn trong túi quần.

Khoản 20 trẹo Tơn của con Softbank jờ đã thành tròmtrèm 70 tỷ.


 Phang-Thật- Lực (563)

[si="5"][co="#FF0000"] Ở trên kia, có đứa nào nói “vay tiền cũng là một phép thử”. ĐCM anh đồng ý cao. Vỗ tay…
Tiền nong- tình ái thì ĐCM phép thử, hẳn nhiên rồi. Thử thử cái lồn…
Hóng chuyện em Rốt câu cá mập, đèo mẹ chúng mày không sáng mắt ra à.
Một chi tiết thôi, liên quan đến “phép thử”
“Hắn hỏi: em có biết nên để tiền ở VN hay gởi đi đâu thì tránh bị thuế hai đầu? Giờ anh đang chẳng biết giữ tiền ở đâu... Rốt bảo, để em hỏi bạn em. Nhưng về lại nghĩ, cái thằng cha này, cáo già lang bạt bao nhiêu nước rồi mà còn không biết để tiền ở đâu. Kệ xác anh! Em lăng xăng quan tâm khéo anh lại nhầm. Mấy hôm sau giả nhời: Em không biết!”
Đấy là nhạy cảm em Rốt mỹ miều đa tình đa lý yêu đương sắp sửa hết mình suy diễn, thì em đã plây con mẹ nó chuồn – “Em không biết”.
Phép thử là do chúng mày tự suy diễn hoặc nó thực thế…


 Phang-Thật- Lực (564)

[si="5"][co="#FF0000"] Chúng mày có bao nhiêu phép thử? Một cử chỉ có được quan tâm? Một hành vi có người đón nhận? Chúng mày thử tặng hoa, thử dâng quà, thử cầm tay, thử bóp vú và hơn thế nữa, ĐCM chúng mày đòi vàng son dâng hiến để thể hiện tình yêu…
Xấu không? Nó đéo xấu!
Nà nó là những nấc thang –những phép thử trong một bài thử!
Thử và thử, DCM những người trong cuôc tự hiểu.


 Phang-Thật- Lực (565)

[si="5"][co="#FF0000"] Con Zì bị “mãi mãi” vì một phép thử mà, ĐCM nó nặng nề tới nỗi, khi thẩm văn sự “thử” nó chua xót, đau đớn thấm đến lũ đầu trâu mặt ngựa chúng mày.
DCM lũ đần, máu chảy ròng ròng trên mặt mà đéo biết vì đâu.


 Phang-Thật- Lực (566)

[si="5"][co="#FF0000"]Lão 2 Bựa tình cảm trong sáng, chuyển ngữ sinh động, anh khen.
Ông rắn giấy, đơn sơ, mạch lạc- nhỏ nhoi vậy nhưng giá trị, 7 ông luôn được một bó muống.
Còn cái ngữ qua lại bao lần mà người già con trẻ đều dò xét, không có niềm tin, thì thêm một phép thử Oanini đã là quá thừa….
RIP nàng Oanini.


 Phang-Thật- Lực (567)

[si="5"][co="#FF0000"] DCM ku Pín suốt ngày lên bục bảng phát biểu vụ nợ nần 2 kủ anh chê. Đúng rồi, hay rồi, nhưng một lần hoặc thêm tí nữa thôi.
Sòng phẳng, so đo quá nó thành ti tiện.
Rượu ngon và gái đẹp thì đừng cò kè, so đo nghe chúng mày…


 HITS (568)

An Hoang Trung Tuong said... (562)

Tôi chả nhớ YES là thằng nào luôn hehe. Nhưng trang alibaba thì là đỉnh. Rất ngon.
Đcm Lừa đéo có trang nào cho ra hồn. địt mẹ.


 Phang-Thật- Lực (569)

[si="5"][co="#FF0000"] DCM, con Zì vừa bước lên bục bảng thì anh kê tủ vào mồm, xin lỗi cả lớp.
Anh nín, hehe.


 Jade Ng (570)

Zì, ơi tiếp đi Zì ơi.

Mạng mẽo thấy chúng kích động quá, em có chút tiền còm trong bank, có nên rút không ạh?


 An Hoang Trung Tuong (571)

(2) Thoạt khởithủy, Alibaba chỉ có nhõn một trang mạng Alibaba.com, chuyên mần về thươngmại điệntử B2B. Mụctiêu của anh Jách Ma, là đưa các thươnghiệu Tào ga ngoài thếjan.

Kếtcấu của Alibaba lúc đó hết sức đơnsơ, fụcvụ ýđồ anh Jách Ma. Thế nên mấy con đệ Zì nghĩ là chúng mần ngon. Chúng cốpbi mẹ cấutrúc của Alibaba đưa vầu YES, thuê một anh kịu jáoviên, kịu hiệutrưởng trunghọc mần CEO. Anh này vốn chỉ biết Net nghĩa là quay số dial-up gòi gởi mail qua Hotmail, chat qua ICQ, và search thôngtin sex qua Yahoo.

YES sống được quãng hơn 1 niên, thì tèo. Đươngnhiên zo đéo có ýtưởng cặc jì. Nhânviên kỹthuật thì tinhtướng.

Cũng từ thờijan đó, Zì tẩychay các con coder Lừa vì tội này, quá tinhtướng. Các cô tin các cô mần ga xèng bằng ngón coding à? Lếu đúng như vậy, các cô so thế đéo nầu được mới bọn India, Filuậttân, Nga Lợn?


 anh hai Bựa (572)

Trợlý Ngoạitrưởng Mỹ Daniel Russel đang cómặt ở Nụi,

Vìvậy, cácbựa nên nhớ nước Mẹ có độngthái gì chẳngqua cũng chỉ là với Mẽo, chứ cái xứ Lừa này nó thiếtgì,

đằngnào thì đứacon chẳng đang ở trong vòngtay mẹ rồi đấy thây,

chúngta - những con lừa - không nên hoangmang và manhđộng, phephái ở trên đang đùa với nhau tí trước kỳ đạihội thôi mà,

700 tờ báo cần thì chỉ một tiếng quát là im re, có gì phải xoắn chứ,


 An Hoang Trung Tuong (573)

(3) Loài Lừa các cô là vậy. Thấy người khác mần cắn được, thì cốpbi mẹ ýtưởng của người ta, gòi mần ychang, nghĩ là húp được xèng của thiênhạ đến nơi.

Ychang là thế đéo nào, hả xuchiêng?

Zì đã jảng nhiều lần gòi, khi kinhzoanh, các cô cần 4 chữ M. Đcm các cô cópbết được nhõn chữ M đầutiên (Method, aka Côngnghệ), mà tin mình cũng sẽ thànhcông như các anh đi trước.

Thành thành công công cái con củ cặc.


 An Hoang Trung Tuong (574)

(4) Khácbiệt của Alibaba Jách Ma với YES Lừa, chính là ở chữ M thứ hai: Market, aka thịtrường.

Tào Khựa thờijan đó đang gầmgộ gầmgộ trở thành côngxưởng của cả vũtrụ. Các côngty đếquốc gầmgộ gầmgộ đưa côngnghệ (Method) và vốnliếng (Money) vào Tào. Tào cungcấp đấtđai, nhàxưởng, zâncông, và đươngnhiên, thịtrường (Market), của 1/5 nhânzân thếjan.

Thật tiếc, bọn đếquốc zất kém tiếng Tào, cả biên và thảoluận, nên Alibaba Jách Ma mặcsức tunghoàng. Đây cũng là chiếnlược zẫn đến thànhcông kinhhoàng của Baidu.

Đến hôm nay, bọn đếquốc đã Tào Hóa nhiều thứ của chúng, zưng chạy theo sau anh Jách Ma nhiều zặm, chúng đã quá chậm chân.

Các cô, bọn Lừa vôzụng, nghĩ về nhời zạy của Zì thế nào?

Việc cănbản nhất của các cô bijờ trong kinhzoanh điệntử, là Tiếng Lừa. Mọi côngnghệ fải tậptrung vầu điều này, trước khi anh Gúc, anh Fây, anh Ibây, và cả anh Alibaba Ma Jách, cướp mẹ sạch.

Không nghe Zì thì cắn cứt.

[img=http://thegioicontrung.info/hinhanh_fckeditor/image/2013/Thang%205/nuoi%20doi%20-%20tgct.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (575)

(5) Sau thànhcông của Alibaba.com B2B, anh Jách Ma fáttriển hàngloạt zịchvụ khác, trên cùng một hệ tưtưởng.

Đó là zững Taobao (chuyên bán lẻ C2C, zạng eBay), Tmall (jống Taobao, zưng nhằm vào thịtrường overseas), Juhuasuan (jống Taobao và Tmall, zưng chuyên fụcvụ khách mua-bán short-term), eTao (cũng như zững thằng trên, zưng lại chútrọng ngón tìmkiếm shopping), Alipay (zịchvụ thanhtoán, zạng Paypal, với mức fí zất zẻmạt hòng đèbẹp Paypal), và zất nhiều thằng khác nữa, gồm cả truyềnthông, quảngcáo, điệnthoại ziđộng, ICP, ISP, logistics, etc.


 An Hoang Trung Tuong (576)

Các cô chỉ xứngđáng cắn buồi. Zì đút buồi vầu thảoluận mới các cô nữa.

@em Jết

Lếu số xèng của em gởi bank là nhớn (vài tỷ Cụ jở lên), em nên nghĩ cách đầutư. Còn lếu là nhỏ, em cứ để đó, cũng chả sao đâu.

Lừa, chỉ khi có anh tay to jật zây (và cungcấp võkhí), thì mới zám đánh nhau thôi. Các cô là lũ caobồi thôn. Xưa nay vưỡn vậy. Các cô thựctâm tin zằng các cô đã từng đánh thắng ngoạixâm à? Nhẽ đâu các cô đến jờ vưỡn ngu thế?


 Pú lit (577)

Zì đéo có 300 trẹo ông Tơn lên Zì cắn buồi thì có ý. Lếu Zì tin tưởng sắt đá vào khoẻn đầu tư của mềnh sinh lời ở mức kỳ vọng thì Zì cần đéo gì đến bọn bộ đội, đầu tư 1 mềnh đi. Zì thậm chí đéo tưởng tượng nổi rằng Ma Jach nó thành công bằng 10% bi giờ. Thế lên 100K Tơn lúc đó lại mang đi đầu tư vào chỗ nhố chỗ nhăng nào chả biết hoặc bị Lừa nó lừa. Đáng đời hê hê.

Con cá mất nó mới to. Ai zaaaaaaa


 Hannah (578)

@Zì:
Chứng khoán giảm kỷ lục, có vài trăm trẹo nhàn rỗi có nên mua chứng để dành bây giờ ko Zì? Mua mã nào mà để tầm dăm ba năm nữa em lấy ra cho con đi học í? Món này em ngu quá.



 Pú lit (579)

Zì lên bục cái từ hơn 30 con hóng nhải lên hơn 50 con. Zì lặn cái lại còn nhõn hơn 30 con đcm. Con nào vào phụ với Lit chọc Zì chơi nầu.

 anh hai Bựa (580)

anh Ô3ma nhờ miệng lưỡi kết hợp với thời vận đi xuống của anh Bút mà thành tổng thống Mẽo,

từ hồi anh ảnh lên cũng đã có đánh đấm được gì đâu, toàn rút quân ở Irắc với ở Ápníttăng

trong khi đó thì anh Putin đánh đấm được vài trận,

nước Mẹ thì cũng định ngo ngoe nhưng anh Japan ảnh đã chủ động phòng thủ,

giờ anh trợlý ngoạitrưởng Mẽo đang ở Nụi, B bèn hợptác cùng nước Mẹ thử vụ anh3sàm và vụ giànkhoan xem Mẽo có dám động thủ không,

đèo mẹ, anh Ô3ma có mà sợ vãi cứt ra ý chứ,

mấy hôm nữa anh trợlý ngoạitrưởng ra về thì tìnhhình sẽ lại ổnđịnh thôi, có đéo gì phải xoắn


 6 son (581)

Zì ngày ới cũng zống tui zờ, có xèng lồn đâu.
Tính mượn thủ Lợn nấu cháo thui.


 6 son (582)

Đời người nó oái oăm lắm các Văn Kông ợ.
Lúc khỏe thì đéo có tiền địt.
Lúc Ruồi đụ mép đéo đuổi được thì tiền nhiều mà mần đéo.
CHỉ béo mấy hiệu thuốc.hehee


 Pú lit (583)

Cô 2 bựa ngài xưa cứ leo lẻo dạy anh Mèo hoang biên đúng chính tả. Bi giờ nhiền cồng của cô trình bày như kặc. Chữ đầu câu phải biên Hoa, hiểu chửa

 Mot Phat (584)

Báo cáo chi bộ cho em tham za với. Có cần chào hỏi hoặc làm lễ ra mắt với ai không ạ? Em mới đi lạc vào đây được non tuần lễ đéo biết luật lệ huhu...

 Pú lit (585)

Mời anh Mot Phat. Đéo biết anh là cũ hai mới dưng cứ mời anh nổ. Anh chào anh Tế mí anh Rẻ mlt là bỏn đéo ý kiến gì.


 Lão Bựa (586)

Mot Phat said... (584)

Nhớ chào Zượng Zẻ và các Vàng son mà đứng đầu là mụ Zì. Cấm xưng em nếu không muốn bị đá văng ra khỏi quán.

Cuối cùng hãy đọc lại các bài cũ và các cồng trong đó để hấp thu tinh hoa quán bựa lừng danh. Sau khi đã hiểu mọi thứ thì hãy là anh hùng bàn phím. Chúc cô chân cứng dái mềm.


 Bazi Lốp (587)

[si="5"][co="#336600"] Chào cacc mlt. Giờ tôi mới duyệt được cồng.

Đầu tiên cho tôi xin phép chửi con Nâu bướm bương phát đã. Đéo hiểu cỏn vướng mắc vấn đề gì mà cỏn kêu La kinh thế. tiền bạc, gia đình ngăn cấm, hay thời gian?!!

Dù gì thì gì thì con cha Nâu phải Bình tĩnh đã. Đéo gì mà đã đòi chết, kêu ằng ặc như cặc phải nước nóng thế. Dcm, cha mà như thế thì làm lồn gì cho con.

Giờ là lúc vện cỏn cần chỗ dựa nhất.mà cỏn lại như vậy. Dcm, kệ mẹ đời kệ mẹ pama đi. lo cho mini đã.

Bớt chửi đổng ông ổng kêu than đi, mình không tự trồi lên thì cắn cứt. Đéo ai giúp được mình đâu.
[/co][/si]


 Ngơ Ngác (588)

Luật của quán là khoe bòi lên đai xem có hoành hai không zồi mới được ý kiến.

 Bazi Lốp (589)

[si="5"][co="#336600"] @anh Phang Thật Lực: ảnh anh đẹp quá. tôi xin hỏi là ảnh anh chụp hay gúc vậy.

Nếu mà chụp tự thì tôi hơi bị Gato đấy. bên tôi hoa anh đào đéo lung Linh được như vầy.
[/co][/si]


 Hannah (590)

Đây là 1 đoạn của 1 bạn Tàu post trên fb, ý tứ giống với nhận định của các bựa ghê cơ!
https://www.facebook.com/franklin.yang.58?fref=nf

"Hello, everyone I hope you guys stop stupid comments to KILL Chinese people and not be so enthusiastic on POLITICS(我奉劝各位不要再说杀掉中国人与抵制中国货的愚蠢言论)
I am an ordinary China citizen in Vietnam.Yeah, every year there are problems between two governments for the disputes over South China Sea. But as far as I know, both sides have collected so called EVIDENCE to claim the soverignty. So actually, no war can be happened when it ended several decades ago.
Then who can really get the benefits from that if any war? It is not the ordinary people---you or me, who? The politicans, especially those from USA,they can sell more weapons.In fact, as an ordinary people,I don’t trust any governments,I can tell you no Chinese people need a war! I know it very well.
And then you say you will boycott Chinese products, how can you? You should have a survey in the Chợ Đồng Xuân, as far as I know 90% products are from China, especially Guangzhou. Maybe 50% of stuffs in your home is from China, will you burnt it all???
I can tell you, most Chinese people are much richer than you. Your boss or the boss of your boss can be Chinese nationality, they are smarter than you!Do stop your stupid comments on POLITICS. You can criticize the government, but NEVER its people!
In a word, NO war at all, just focus on your personal Hạnh Phúc. I think you are still too young to know politics, don’t be silly! I am just a ordinary China citizen, but if your comments hurt me and my compatriots, you will have a problem!"


 Anh Gia (591)

ẶC ẶC ẶC!

DKM,,,Đang tâm trạng với bài của CHUHAI và căng thẳng với mái cồng củ cặc của con ZÌ thì, ặc ặc cười vãi dắm với 588 của ENGAO!

KHÀ KHÀ!!!

Cố lên E,A vẫn thấy E như ngài nào!

KHÀ KHÀ.


 Ngơ Ngác (592)

Những thằng hô hào đánh đấm bắn giết thường điếu làm được gì đâu chị Na yêu ợ, lếu có lệnh nhập ngũ bọn nài nhẽ cút mẹ sang Thái chiển giới mất thôi, không nên đặt nặng lời nói của bỏn làm gì.
Theo em thì chiến tranh nhẽ khó xải ra, lừa bai giờ như con phò nát không ai bảo kê, húng cho Tào nó hiếp chết mẹ à. Bê chỉ làm mào "phản đối mạnh mẽ" bằng mồm để ra vẻ anh không "sell water" thôi rồi sao lưng lại chả vuôi vẻ mời anh Tào khoan thêm vài nhát, nhát đầu núc nào chả đau, mấy nhát sau nà nên đỉnh nuôn đéo nói nhiều.


 Cho Hoang (593)

[si=6]"Jàu đúng là fải có số" chuẩn mẹ!

Nhiều quả IPO gần đai, nhứt nhói nách thật!

Zì đéo đủ liều lỉnh năm nẳm, thui dí lồn vào nó Zì ạ! Tiếc mần đéo!
..............

@ VS Na cồng 498,

Chúng nó đang cá vàng em. Diễn biến típ thế nào, tui biết đéo đao!

............

@ Phang 564,

"Thử" mần đéo, cứ lật ngửa mẹ bài như bọn Tai, thẳng thắng mẹ từ đào, đở nhứt nách về sau.

Già hói cần tình cảm, Gái trẻ cần xèng. Done deal thì đến, không giữ mức quan hệ xã giao.

Xà nẹo mần đéo giề, phí time!
[/si]


 Cho Hoang (594)

[si=6]Tui mệt zất kiểu người " đéo biết mình muốn clg?"!

Trong 1 mối quan hệ, càng phải rõ mục đích của mình là giề!

Sex, xèng, cơ hội thiên di...hay chí ít "mua vui vài trống canh" đại khái thế!

Hahaha..." yêu chỉ biết đó là yêu" xạo đó! [/si]


 Ngẩu Pín (595)

vậy Lừa đấm cặc vào công hàm Đồng vều Hả Dì?
dcm, giờ anh biết chắc chắn, Lừa luôn đấm cạc vào những gì đã kí kết hehe.
dcm sao Tầu nó ko vả cho 1 phát nhỉ dcm thàng ranh Lừa bố láo?


 6 son (596)

Cô cái đéo j trên kia nói về quả "Thử" đó.
Hehehe, Vàng Xon ất ơi lắm.
Nhiều khi thử chẳng vì cái đéo j cả.
Thích mần như thế thui, hehee.


 An Hoang Trung Tuong (597)

Cách nay vài tháng, Zì đã zựđoán sẽ có binhbiến ở bể Đông cuối năm 2014 này. Nghĩa là có tẩn nhao, có người tèo.

Zưng zất tiếc, Xứ Lừa của các cô đéo được hưởng-fần trong cuộc biến đó. Đéo có ai đỡ đít đẩy lưng, thì các cô đánh nhau bằng con buồi bá nhà các cô à?

Vụ zàn-khoan này cũng như hàng trăm vụ xíchmích zânsự khác ziễn ra suốt nửa thếkỷ nay. Chả có đéo jì mới. Hai bên lãnhtụ súi bọn culy ra tròng nhau. Tàu húc tàu. Lưới móc lưới. Nước fun mịtmù. Zầu loang tungtóe. Bọn bộđội có bôm có súng sẽ đứng coi từ xa. Chúng chả zại đéo jì mà canthiệp. Cũng đéo ai cho chúng canthiệp.

Sẽ chả có đéo jì vui cho các cô cả. Tin Zì đi.

Bọn culy zàukhí Tào Hainan quần-sóc áo-fông đủn mấy con zàn-khoan tới mạn Hoangsa Truongsa. Bọn ngưzân Lừa Lyson cửi trần quần tàlỏn húc mẹ mấy con tàu-cá (gỗ) vầu tàu-zàu (sắt). Gỗ vỡ, sắt thủng. Zưng đéo có con nào tèo.

Chànhchọe hồi lâu, zốt-cuộc bọn Tào cắm được zàn-khoan xuống bể Đông, bọn Lừa kéo tàu-cá về nhà, thủzâm côngtrạng bảovệ chủquyền biểnđảo. Hết chiện.

Sau vài năm, zàn-khoan Tào chả mút được chén zàu đéo nào. Có đéo đâu mà mút? Chúng lại đủn một zàn-khoan khác, tới một điểm khác. Sựvụ tiếpziễn.

Lòng áiquốc của các cô, là thứ tìnhcảm bọxít, toàn xịt lungtung. Áiquốc cái đầu buồi. Lãnhtụ súi fát, các cô húng lên như ông trâu. Gòi đâu vào đó. Các cô lại ngàyngày đéo méo mồm, còn lãnhtụ mót xèng đút ví. Áiquốc cái con củ cặc.

Nhập zịp này, sao các cô không đú chútđỉnh chấngkhoán Lừa? Căn con nào trước đợt khủnghoảng đang có đồthị ổnđịnh, đùng fát mấy ngày qua thụt mẹ xuống, thì mua chứ chờ đéo jì.

Qua vài tuần, thắng được zăm % thì nhớ donate cho Zì lấy thảo. Zì đéo chê xèng baojờ.


 Jade Ng (598)

Zi ah, dạo này em không đầu tư ($) gì nhiều ở Lừa nữa mà gom xiền chuẩn bị cho thiên di. Em thấy Tây lông cũng vật vã rất vụ chuyển lợi nhuận ra khỏi Lừa nên cũng ngại.

Zi chỉ giáo cho em vài chiêu đầu tư khả quan trong tinh trạng của em hiện nay đi Zi, please!


 An Hoang Trung Tuong (599)

Sorry "đói méo mồm" chớ hông fải "đéo méo mồm"

 An Hoang Trung Tuong (600)

Chết cười lũ Lừa vôzụng. Bảovệ tổquốc bằng mồm, lồn, và buồi.
PREVIOUS POST