The General's Shi Yin Gong (Bấthủ Thập Dâm Công) :P24



The General's Shi Yin Gong (Bấthủ Thập Dâm Công)

An Hoang Trung Tuong

Thằng Yahoo bầntiện đã xóa Quán Bựa cũ, nên Trung Tướng sẽ kếhoạch nghiêmtúc bốt lại toànbộ Bựa ever tại Quán mới, có edit và update, bắt-đầu từ các bài mấuchốt nhất. Hôm-nay mời chibộ các cô tái-thưởngthức Thập Dâm Công. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bấthủ Thập Dâm Công, thuật Đếvương Dâmdục Khang Hy Thanh Thánh Tổ bên Tầu được cưsĩ họ Bạch (hoặc Bách) hiến một ngón luyện công (...)

4858 Comments (Page 24/25):

 Trang Hoàng (4601)

Chệ Bali

Nuôi bé bi vằng sữa mẹ nhàn hơn đó chệ. Vì sinh ổng xong chệ cũng phải nghỉ ngơi 1 thời gian chứ đâu đi kiếm tiền ngai được. Nếu đủ sữa cho con thì chệ rất nhàn, ổng đói là tu thôi. Chệ có thời gian nghỉ ngơi, giảm cân và nghe đâu tránh thai cũng tốt.

Nhà em nuôi con bằng sữa ngoài, nghĩ lại cũng thấy mệt. Vừa sinh xong mà cả đêm không được ngủ ngon vì phải canh me pha sữa cho con. Mới sinh ổng bú tí ti mà cả đêm cứ hơn tiếng lại bú. Chồng em chỉ đảm nhận pha sữa vì bé bi nhà em bị trào ngược dạ dày từ nhỏ nên thường mẹ phải cho cầm bình mới yên tâm không lo con bị sặc.

Nếu cho con ngủ riêng phòng, 1 đêm chị hoặc chồng hoặc người giúp phải dậy, pha sữa, di chuyển cho ổng cắn mấy lần. Xong phải canh vì nếu bé bị trào ngược bú xong rất dễ trớ, sặc.

Nói chung cứ sinh em bé ra mới thấy phát sinh hàng tỷ vấn đề làm các dự định của mình trước sinh có khi không thực hiện được.

Chúc mừng Ruby nhà anh Pín đã cai bỉm thành công.


 Trang Hoàng (4602)

This comment has been removed by the author.

 Trang Hoàng (4603)

This comment has been removed by the author.

 chú Hải (4604)

@Hà Lôi:
Cứ kể ra xem, biết đâu có người cần rồi sao cô? :) nhi đồng nhà chú qua sanh nhựt 16 rồi hờ hờ.


@Tôn Đồng:
Cô cũng nhớ dai dữ hĩ? :))
Lúc đó chú kể tới đoạn nào rồi cô, có gặp chồng bả chưa?


 Ton Dong (4605)

Chưa, mới tới đoạn bà bả hỏi chú về phin nuôi nợn, mà chú kể lại từ đầu luôn đi chứ giờ toàn bọn mới có biết gì chuyện đó đâu :D

 Meomeo (4606)

Anh Cai Khi ơi, Lốp nó đặt tên cho bé rồi mà: Nguyễn Huỳnh Théo (đọc là Tê Ô). Đây là một trong số rất, rất ít tên cho con trai mà em thích. Khi có con, em sẽ đặt tên not Lừa (tên Lừa cực kỳ bất tiện trong công việc, suy từ em ra, rõ khổ, tụi Tây ko đọc được tên em, chúng cứ lờ lớ lơ em đi), tên này phải ngắn, con trai thì âm tiết mạnh mẽ, con gái thì dịu dàng, mềm mại.

@Lốp: nếu em chưa biết, hoặc biết ít về ý nghĩa của tên Théo thì xem link này nhé. Ko biết hết từ trong đó thì nói vện dịch cho. Em có thể mua tặng bé cái CD 10 bài hát có tên cháu nữa.

http://www.signification-prenom.com/prenom/prenom-THEO.html


Ông cún Zì gợi ý mua cho bé, yêu quá cơ. Em nhìn cũng muốn. Nhưng Lốp nó đang ở căn hộ thì phải, nuôi ông chó ko tiện, tội ổng lắm, ko có nhiều không gian cho chạy nhảy.
Hôm qua đi shopping, thấy ông ăn mày có con chó to, nó đẻ ra phải chục ông bé bi cún đen nháy. Các ông đang nhắm tịt mắt bú maman chùn chụt, yêu ko chịu được. Em chỉ muốn bê ngay một ông về nuôi. Nhưng chắc chắc chó em (chó hơn 70kilo ý) ko đồng ý. Thôi để khi nào có nhà có vườn vậy.


 CaiKhi (4607)

@Meo Meo

Vậy hả, thành em! :Tại cỏn có phô ra ở đây đâu mà anh biết.

Mà tên em thì sao khó đọc đối với bọn Tây nhỉ? Meo thì cũng na ná như Théo chứ gì. Hay em thêm dấu sắc trên tên đi cho dễ hẳn. Hehe...


 Ton Dong (4608)

Chào anh Khỉ blazer đỏa rực, vẫn phẻ chứ anh? Gớm, người đâu thù dai ác.

Tê- Ô thì đọc là Tô, còn Théo thì đọc là Thẹo, dễ ợt.


[:O.] [:O.] [:O.]


 CaiKhi (4609)

Hi anh Tơn Đông tên thuần Lừa. Tôi có thù anh đéo đâu. Zưng anh nhầm quả vét mầu đỏ, nên chỉnh lại, đó là mầu vang Boọc đô chứ không phải đỏ rực hehe. Nhớ lấy nha.



 chú Hải (4610)

Thể theo yêu cầu của bạn Tôn Đồng, anh sẽ bam mấy cồng nữa rồi đi ngủ để sáng dậy đi lễ sớm.

Lần kể này có thể khác cách hành văn, có cùng tâm trạn đéo đâu mà giống.

---
Chú Hải, như đã giới thiệu từ quán Bựa xưa, vẫn là trai già, có vẻ hơi lạ, nhưng đâu có gì là không thể hả các cô? Về giới tính, anh là người bình thường, thích phụ nữ hehe.

Có quãng thời gian ngắn trong quá khứ, anh đi dạy tin học cho người ta các cô ạ. Những thứ anh dạy lũcs đó có mẹ gì, một chút word, chút excel, chuột bọ mạng mủng các thứ, chỉ vậy thôi.

Có một lần anh đi làm gia sư cho một "bà" lớn, vắng chồng. Gọi bằng bà, cho nó lịch sự kiểu khuôn phép, chứ bả cỡ ba ngoài tuổi thôi, có thể là ba mốt hay ba chín, anh không biết, vì bả tự tin và cứng cỏi như năm mươi, mà quyến rũ hây hẩy như hai mươi mốt.

Lần đầu gặp, anh bị sắc đẹp của bả làm ngây ra một chút. Con mắt bả sâu như đêm chiến thời trong rừng lá, mũi bả cao thanh tú như bờ mẫu ruộng miền Tây mới đắp, cặp môi bóng bẩy căng tròn gợi tình như cặp lạp xưởng tươi trong mắt thằng Bắc Kỳ chết đói.
Nét đẹp kiểu người Ấn độ các cô ạ!

Có cô nào hình dung ra không hay muốn hình minh quạ?


 Meomeo (4611)

@Caikhi: tên em có phải Meo đíu đâu, tên đã bắt đầu bằng Th (tụi Pháp ko phát âm chữ H, nên Théo đọc thành Tê ô đấy) lại dấu ?, nói chung đen anh ạ. Đến chó em, em thấy cỏn nói tên em cũng chả chuẩn (not Chỉnh).
Em định đổi tên nhiều lần, tên Tai ấy, cho công việc thôi, nhưng ko sao thấy được 1 tên phù hợp với mình. Lần nào gợi ý 1 cái tên, chó em và những người thân cũng gạt đi.
Đã một vài lần rồi, người ta liên hệ em vì công việc, mà lại nói, hay viết "làm ơn cho gặp Thierry". Thierry là 1 cái tên đực rựa 100%, nên bị trả lời "ở đây ko có ai là Thierry". Tụi làm cùng, trừ đã thân, còn ko, chúng chỉ gọi em khi em ở bên cạnh và chúng nói kiểu "you" chứ cũng ko gọi tên em. Còn nếu em ở xa, đíu biết gọi thế nào, chúng thôi. Tụi Tây chúng nghe nói mỗi một tên Lừa chỉ cần thay đổi dấu là ý nghĩa khác, nên chúng cũng sợ gọi tên mình ko chuẩn, sẽ thành một cái tên có nghĩa ko tốt, chúng càng tránh. Em là Thuỷ, mà bà cô chồng toàn gọi và viết là "Thui" thôi. Có lần em nói bà ấy, "thui" là giết và nướng trên lửa, bà xin lỗi rối rít, cơ mà sau vẫn cứ gọi thế.


 CaiKhi (4612)

À ra vậy, anh cứ tưởng tên em là Meo, thì đơn giản chỉ cần thêm dấu săc, là bọn nó khắc biết gọi là Mê Ô thôi.

Vậy thì lần sau cứ giải nghĩa cho chúng nó, rồi bắt chúng nó gọi theo nghĩa. Tỷ dụ em tên Thủy, sang Mẽo bắt nó gọi bằng water, tương tự với ở nước em là gì đấy.

Đương ở xa nhà, nhậu xong lăn ra tọa sớm, đâm giờ thức chong chong mới nhục.


 chú Hải (4613)

Hình minh quạ nè zăn công hê hê

[img=http://i1291.photobucket.com/albums/b559/chuHai01/Mobile%20Uploads/image_zps19d33ecb.jpg]


===

Trung Uý cờ vàng: đã email cho đị chỉ trung tướng bù lon của cô!


 Mít (4614)

Cho con bú mẹ không nhàn một tẹo nào sất. Nhất là sống đời sống khoai tây. Cái đấy để bàn sau.

Tuy nhiên, cho bú mẹ sẽ tạo cảm giác rất gần gũi giữa mama và bêbi. Các cô sẽ không bao giờ quên ánh mắt thiên thần nhìn lên, cái miệng con xinh xinh bú tọp tọp nơi đầu ngực, và giòng sữa đang chảy từ cơ thể các cô sang bê-bi. Nó tự nhiên như Tạo Hóa đã cố tình tạo ra dư vậy.

[img=http://static.guim.co.uk/sys-images/Guardian/About/General/2013/6/26/1372237715164/Mother-breastfeeding-baby-008.jpg]

Các cô hẵng thử một lần.






 Mít (4615)

Riêng về phần sắp xếp cho bê-bi ngủ. Các cô không nên để bê-bi nằm chung giường, vì rất dễ đè con ngộp thở trong đêm mà không hay.

Đặt nằm phòng riêng hehe ai là người thức bế mỗi khi cho ăn? Đừng nói là chồng nha, các mụ Bựa ở đây một đêm thức hai lần, đi ra khỏi phòng, rồi quay về, xem các mụ bao lâu thì rũ rù rù?

Công việc cần sự tập trung cao, đơn giản dư lái xe đến sở làm có thể đâm mẹ xe vào đâu đó vì buồn ngủ.

Tốt nhất là cho bê-bi một cái giường con nằm cạnh mình. Vói tay tới là được. Nếu các cô chỉ định có một con, thì các cô sẽ thấy, kể cả nằm phòng riêng thì biết đi phát là bỏn tụt mẹ xuống giường mò vào phòng các cô vào sáng sớm, ie 5 giờ sáng. hố hố



 Mít (4616)

Mít có một phòng cho thằng Mít con. Giường bê-bi của nó đây.

[img=http://www.allthingsbabystore.com/images/savannah_large.jpg]

Và hầu dư chả bao giờ sử dụng, vì ảnh nằm trong một cái crib nhỏ đặt ngay trong buồng ngủ mình.

Cho đến khi lên 3, nó nằm đó mỗi tối, rồi thò tay ra khỏi nan giường nắm lấy ngón tay mama hay papa cho đến khi ngủ thiếp đi.

Cái chính là nó ngủ yên và không sợ gì sất vì biết bên cạnh luôn có bố mẹ.



 Mít (4617)

Đừng rón rén quanh bê-bi, hãy để chúng quen với những âm thanh của đời sống hàng ngày. Như vậy, chúng sẽ dễ ngủ hơn đấy, và ít giật mình với những tiếng động bất thường nho nhỏ trong nhà.

À, nhớ mua một vài tape nhạc êm dịu không lời cho bê-bi nữa.



 Cô Cấn (4618)

Anh Bali he he vện mình cũng chậm sữa và bắt miềng ti thú rất khi ti có lúc mãi sữa chưa về nhưng dự nhiên cảm xúc dâng trào sữa về rất nhiều. Bé ti thích hơn giai ti hố hố chị Mít.

 Cô Cấn (4619)

Khi Vện nuôi con kích thích các tuyến Nội tiết nên Xuynh rất ngực căng tròn đẹp rất, da trắng Hồng nhất là mùi sữa rất thơm làm giai nghiện dân gian kêu là bện hơi. He he máy móc vẫn ngon cốt 0 như thường.

 QUANRE17 (4620)

Cô Cấn said... (4619)

Mổ đẻ hai sao mà vưỡn cốt 0 hả mài.???hehehe.


 Nhat Linh (4621)

Chủ nhật vui vẻ chi bộ!

Chúc mừng bố Leo và baby Theo!

Nhìn và nghe tên thấy tinh hoa toàn tuyền rùi.



 6 son (4622)

Năm nẳm tui nhận lệnh của anh Zai qua Chùa đón Sư trụ trì về nhà sửa phong thủy rùi trấn trạch các kiểu.
Tới Chùa có 3 sư nữ áo xám xám za tiếp, Sư nào dư nấy ít za nắng, tay trắng xanh mong manh lá cỏ.
Tui có nhìn xoáy kiểu nhìn "đắm say" vầu mắt Sư nữ để kiếm tìm chút tà zâm còn zớt zơi nơi phàm trần nhưng tuyệt nhiên không thấy Sư nữ zòm lên bâu zờ.
Thái độ cung kính lễ phép, phục tùng của Sư nữ, khác xa mấy cái kiểu thái độ Nữ thơ kí vỗ đít vầu mặt Xếp ở các Công ti phàm phu tục tử nơi xã hội.
Chờ 1 tí thì Sư trụ trì trong mật thất đi za.
Sư zẫn Tui đi xem vườn tuyền nhất chi mai trắng muốt, tinh khôi.
Ngó qua gara thấy có 2 chiếc xe, 1 xe Deawoo 4 chỗ và 1 luxus 7 chỗ.
Tui đón Sư bằng xế sọt Ford Ranger Sư có vẻ ít hài lòng.
Tui từ trước zờ, đường Hà Nội tuyền phi way tàu, ít đi Ô tô nên nhiều lạ lẫm.
Nhất là khi chuyển làn để zẽ.
Sư trụ trì ngồi bên cạnh như ông kễnh, Sư trụ trì chém:
- Công ti nầy công ti nọ hàng đương ế vượt thời zan chỉ cần kê lại cái bàn, xoay cái két bạc là khách đuổi đi không hết.
Rùi phong thủy cho nhà mấy Đại za rùi bla blo.....
Tui vừa lái vừa nghe nên đến chỗ zẽ tui quên không chuyển làn.
Sư Phụ vỗ đùi cái đét:
- Chú đi lộn làn rùi, và tỏ vẻ không hài lòng,.
Cũng tại Tui cứ nghĩ vẫn vơ nên lộn làn.
Tui lẩm bẩm lí nhí chẳng biết Sư trụ trì có nghe thấy hay không:
- Vâng thưa thầy!
Con đi lộn làn, Con còn muốn lộn 3 cái làn ở Chùa nữa thầy ợ.


 Anh Gia (4623)

HÊ HÊ!

Chúc mừng Con LỐP lên chức PAPA nhé!

Chúc mừng VS RỐT tìm đc bến đỗ đầu đời...hehee!

Chúc lũ GẰM sáng cn tươi vui cùng VỆN,CHÓ...

KHÀ KHÀ!


 Nhat Linh (4624)

Sinh thường hay sinh mổ?

Đau: nếu sinh thường tự nhiên thì đau thôi rồi, mỗi lần vào cơn go thì đau như bị cứa vào chi mà k có thuốc tê, đau như đau đẻ là vậy. Nên nhiều cô chuyển dạ chưởi chông như hát.

Sinh mổ: tưởng không đau nhưng nhầm, trước mổ nếu tôn trọng quá trình sinh nở tự nhiên, phải chờ chuyển dạ một thời gian và cổ tưr cung mở mơis mổ, đau là đây chứ đâu! Sau mổ thì đau ở vết mổ, dù dùng thuốc giảm đau nhưng vẫn đau.

Tóm lại nếu sinh thường mà dùng pp giảm đau gây mê ngoài màng cứng như vện của Lốp thì ok hơn sinh mổ.

Lợi ích của sinh mổ duy nhất là bảo vệ được bộ tư lệnh hành quân, em bé k đi qua cửa mình nên phụ nữ sinh mổ vẫn khít rịt!



 Vamp-kid (4625)

Bali said... (4592)

Hehe anh Bali ạ, tại em cũng còn phơi phới nên cho mình cái quyền ham hố một tí, thử chút lửa chút gió cho thỏa thê tuổi trẻ quí báu :). Nếu tính chuyện nghiêm túc lâu dài thì em sẽ chọn liền ông rộng lượng, vui vẻ, điềm đạm và đơn giản cho nhẹ đầu lâu nhẽ anh nhẽ.

Bali said... (4595)

Chàng của anh yêu phết nhỡ hehe. Nhưng thế còn biết đường mà lần anh ợ. Chứ chàng của em cứ imim imim, hỏi ra mới nói ừ hơi giận một chút. :p

Bực nữa hắn ta đỏng đảnh, lằng nhằng. Hôm rồi hỏi em mấy câu rất quá đáng thế là em phang luôn anh bị điên à haha, rùi sau đó em cũng hờ hững lạnh lùng. Em định mặc xác hắn vài hôm, ai ngờ chàng ban nick lun làm em bất ngờ quá + cũng thấy hơi nhoi nhói trong tiêm haiz

Nguoi Ha Loi said... (4600)

Thành chị. Ti diên em cũng chưa có ý định nghiêm túc gì. Trong chiện iu đương em ko thích dụng tâm quá nhiều. Em muốn mọi chiện nên vui vẻ tự nhiên và tự nguyện. Tại chàng này cũng hẹp hòi ích kỷ quá. Em đã thử theo cách của Zì. Nếu chàng chỉ là kẻ ti tiện em cho chàng gô lun chứ níu kéo làm gì.



 Bali (4626)

Đúng là cho em bé nằm một nôi trong cùng phòng bố mẹ thì cũng ok. Nhưng cương quyết không ,chung giường. Kể cả giường kingsize to oành cũng không nên nằm chung.

Nói chung bú mẹ hay ăn ngoài cũng vất vả như nhau thôi. Mỗi cái mệt một kiểu.



 Bali (4627)

@ Huyền Anh: ối giời vớ được 1 con ex tiểu khí đã đủ chán ngấy rồi. Ấy con ex đới chia tay hơn 10 năm trước, mà vụ nó dằn dỗi delete anh thì mới 2 năm trước đây. Ăn mẹ vầu tính khí rồi.

Anh giờ nói thẳng rất coi thường hắn, thương cho cô vợ vớ phải của nợ đấy.


 chinh lakhongchuan (4628)

Bà già tôi dạy đàn ông chỉ cần kiếm tiền mang về nhà là đủ, việc nhà đã có đàn bà. Hệ quả là tôi tính trẻ con và cảm tính rất. Cưới vợ chỉ vì cả 2 nhà giục ì xèo, 27 là tôi gật. Sau cưới tôi ở chung với ông bà già nên tính trẻ con chả đỡ tẹo nào. Vện dạy tôi rất hăng nhưng do ở chung tôi chả đỡ trẻ con tẹo nào —> vện cáu rất. Bà già thấy tôi được dạy làm hết từ ăn uống ị đái tắm rửa chơi bời dạy dỗ trẻ con nên cáu rất cũng. Năm 34 tuổi vợ chồng tôi mua được 1 cái chung cư và ở riêng và tôi đọc trước tác của Zì vĩ đại và các cồng của cacc (mỗi người xin nhận của tôi 1 lạy) thì tôi đỡ trẻ con hơn (và và theo style Zì hơi khó chịu, tml - thế mới lừa).


Bài học rút ra là gì? Tôi biết đéo :D. Tôi kể thế để hỏi vấn đề của tôi: năm nay tôi 35, đỡ trẻ con kha khá mà vện vẫn đối xử như hồi tôi 27 =)). Thị quyết hết từ việc sửa nhà sửa cửa con cái học hành mua sắm ăn tiêu dành dụm du lịch đối nội đối ngoại… Tôi đang tập trung mục tiêu 50tr per month để nuôi được 2 đứa con theo tiêu chuẩn tối thiểu của Zì vĩ đại nên cũng mặc kệ (tôi dân developer thuần tuý nên mục tiêu này tôi thấy vừa miệng, cacc kiếm tiền tỉ đừng cười tôi tội nghiệp, cười tôi cũng kệ mẹ hịhị). Tôi có nên làm gì để thay đổi không cacc mlt?


 Vợ Đánh (4629)

@ anh Linh Gofl

Sáng nai chủ nhật mới alo vàng son Q xong.
Hơi tiếc là chưa làm được với cô í. Dù cô í đã giới thiệu thành công giúp thím Vợ Đánh mua được bình biến áp 1000kva giá ngon-bổ-rẻ, hehe.

Phần thi công thím làm luôn với điện lực Củ Chi. Mịe, phải thay hết đường dây, tốn bộn xèng, đen (@Bín).

Hôm qua đã bắt đầu thi công

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/imagejpg1_zps0f522a2c.jpg]

Tổng dự toán tầm 800 chai, chơi cái trạm nài muốn hehe nghèo luôn.

Sẽ mời anh Linh & vs Q chầu cafe hay ăn tối nhé, cảm ơn anh !




 chú Hải (4630)

@Bali vàng son:
Chia sẻ với Anh (hí hí) chuyện mấy thằn tiểu khí. Chú Hải có thằn lính từ thuở hàn vi, nó nhiệt tình tháo vát tốt mọi nhẽ, có điều hở chút nó giận như con nít.

Anh điều tra thì biết nó giận và cảm thấy tổn thương thật, éo phải lẫy liếc thường tình. Ụ má, cái thứ đàn ông gì mà mỏng như Diana thì mình có nước chết vì tức với nó.


 snow snow (4631)

@hoàng tướng: vện cha chửa 4 tháng rồi, huhu, cha chưa muốn mần papa
@ngác: em bằng tủi vện cha, đkm, cha ưng nàng nhiều zất

mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh
đkm ông bà già cha đéo chịu hehe cho cha cưới
sang tuần cha đưa nàng đi đăng ký rồi nhẽ làm bữa cơm mời anh em trong nội bộ cơ quan để thông báo là đã đăng ký cho nó khỏi "mang tiếng"

đkm đéo biết có thuận buồm xuôi gió ko

con vện cha cứng đầu chả khác em Ngác bướm non


 Đôn Lò (4632)

@ Lốp: He he chúc mầng anh Lốp nhé. Đời anh đã sang 1 trang mới hấp dẫn lắm đấy.

@ Đào: anh Đào chưởi Hùng Võ vì cỏn từ chối đứa con 2001 của cỏn. Tôi nghĩ anh nên từ từ ngẫm tí. Tôi cũng hay phải tham mưu các văn bản, dưng tôi cũng chưởi các văn bản đó như chó đấy. Vì những lời tham mưu thường lãnh tụ sửa hết mẹ theo ý bọn bỏn.


 Vợ Đánh (4633)

Ai làm ngành nông sản nhẽ biết bà Lan, cty H.V, một TKC bất hủ với hệ thống kho hàng trải khắp TKC & NKC.

Bả có 2 thằng con trai & một vàng son. Hai thằng con ở Tai lông & đéo thèm dzìa.

Vàng son cưới phải một thằng BKC với đầy đủ tính khí 'trẻ con' như con Zì nói hay 'tiểu khí' như anh 3mm, tất nhiên khi cỏn nhảy vào đúng hầm vàng mà.

Vài niên trước bà í tèo ở tuổi 59, để lại gia sản cỡ 2k tỷ Cụ. Tài sản í được chuyển dần sang con gái & thằng rễ BKC.

Giờ thì cỏn 'người lớn' thôi rồi Lượm ơi ! ngài ngài vác Mẹc 600 lòng vòng chơi, ký phát chuyển 50 tỷ cái rụp giúp gia đình BKC cỏm lấy vốn mần cắn.

Bài học rút ra: hãy làm giàu bất chấp thủ đoạn, tại Lừa, khi giàu rùi thì tức khắc 'trẻ con' sẽ biến thành 'người lớn'.

Bài học thứ hai: đàn ông Lừa phải biết nổi sợ lớn nhất trong đời : đó là sợ...hehe nghèo !

RIP xứ Lừa


 Trang Hoàng (4634)

Nhân anh Lốp lên chức, em chia sẻ cảm xúc tao nhã khi lên làm momi

Lúc nhi đồng chui ra hít khí trời, em chỉ nhớ cô y tá đọc to 13h35p, Hoàng Chinh Phong, cân nặng 3550gr. Papa ổng là người đón tay đầu tiên.

Em không có tý cảm giác hạnh phúc dạt dào nào. Chỉ thấy giờ đây nhi đồng đã là con người độc lập, xa lạ hơn lúc ổng ở trong bụng nhiều. Hơn 1h sau, 2 mẹ con được về phòng sau sinh. Lần đầu tiên ông nhi đồng thấy ổng quá xấu, nhăn nheo, cóc cáy huhu không giống tưởng tượng của mình 1% nào.

Trong những tháng đầu tiên tình yêu em dành cho ổng cũng chưa nhiều, ổng chẳng biểu hiện gì chỉ ngủ và ăn. Ăn xong thì trớ kinh hoàng trớ, có đêm ướt hết cả 1 thùng khăn sữa.

Hehe ổng ấy càng nhớn thì tình yêu của em dành cho ổng càng tăng, giờ thì yêu ổng nhất thế giới à không nhất vũ trụ nói thế cho nhanh.


 Liu Tiu (4635)

Chào chi bộ!

Các comments quán hiệntại tôi backup và đưa lên trang này cho tiện việc tìm & đọc lại.
http://quanbua2.blogspot.com/

Mỗi trang cồng của quán hiệntại được lưu thành 1 page tươngứng với 1 post ở trang backup. Đến nay có 678 trang. Nhưng, DKM thằng Gúc, nó chỉ cho up 50 post 1 ngày. Nếu không, phải up bằng tay và gõ capcha. Như vậy thì vất vả quá, tôi chịu. 12 ngày nữa tôi mới hoànthành việc up comments và cũng chừng nửa tháng cho thằng Gúc index & ranking.

Đồngchí nào rỗi thì lướt trang backup, reference trang khác đến giúp tôi để thằng gúc tăng ranking. Đồng chí nào thạo SEO giúp thì càng tốt (khoản SEO tôi lại amateur).

Thanks.


 JoJo (4636)

Cái Coỏng Zẻ có kích được anh cái máo, phẩy cỡ dư em Thúy Mai đất Cảng Ninh mai ga mới kích nổi anh JoJo nha con nài, hehe ...

Đất Cảng Ninh theo anh thấy dường như không có/không còn giang hồ cỏ thì phải, ít nhất đối tượng đó anh không liên can. Mà nghe đâu giang hồ cỏ đất Cảng Ninh hiềng như chại dạt sang Coỏng hết gòi thì phải, nhờ cái Zẻ confirm phát nhể :)

Có đận đêm mùa hạ, con đệ mời anh xuống tào cắn bú giữa biển Vịnh, đang chiện trò thì mái con Hải quan dạt vô leo lên bú cùng, vui vãi ...
Chiện trên giời dưới bể đất Cảng Ninh có gì trên mâm mà dấu? Đó là còn chưa nói tới kênh thông tin từ bọn Cam Ninh chỗ con Xực đệ anh nha.

Thôi nổ nhẹ nhàng vậy thôi kẻo giang hồ dạt Coỏng Zẻ tủi thân :).


 JoJo (4637)

Vàng son Nụi gạo nài nói chiện nuột, có diên và cồng có trách nhiệm, anh JoJo khen. Cứ thế phát huy em nhé.

Chả có lẽ anh JoJo lại đầu tư thìgian đong em Nụi mần máibai, mai nài có thể còn được tặng kèm tiếpviên nhà em nữa thì phúc cắn cả đời không hết nhỉ :)


 Đào Lộn Hột (4638)

Ý của thảo dân Đo Lưng sao mà quan hông có hiểu nhể?

1. Luật đất đai 2003 tuy được xây dựng từ trước đó, nhưng khi nghe nói luật 2001 là quan lớn hông có hiểu nó là cái gì tmt?

2. Ông Huỳnh Vũ tham mưu văn bản nào cho B, và làm sao các cô biết để như trong nhà nói ra, hay dzậy? Lfm ơn cho quan xin cái thuỳ link?

3. Đận xây dựng luật luẩn, quan cũng được tham gia. Quan đã phản biện điều khoản cho phép DN thoả thuận với dân bằng tất cả kiến thức và tấm lòng yêu dân, yêu nước của quan. Nhưng tất nhiên, đái vào biển cả như vẫn từng. Kết cục dư lào có cần quan nói lại không?

3. Trước và sau khi ban hành luật luẩn, Huỳnh Vũ bloh blah nhiều chứ không khôn như kế nhiệm sau này, nên mọi động thái, dân và quan đều biết.

4. Cô giả lời pm của quan đi chứ. Quan thành!


 Đôn Lò (4639)

Cho bài mơi mới đi Zì ới ỏi ời ơi, ba hồn bải vía Zì đâu về ăn cơm mới ới ới ới.

Dễ đến 3 tháng đếu có bài gì mới rồi đới. Toàn móc đít lấy cứt ra ngậm lại bảo ô mai đới.

Không thì đéo cần rì pọt nữa, cứ đăng bài không chữ cũng được, chúng ông tự bam với nhau hehe.

Mà cấm cái giọng: văncông đầubò thẩm VănBựa như cặc Zì chê. Bao nhiêu vấnđề cần thảoluận mà chúng câm như hến hoặc bam lăngbanhăng hehe.

Thôi Zì zí buồi thảoluận với các cô nữa. Zì đi với vện tintin sáomúi đây tối Zì zìa.

Hay là: Còn bọn văncông bầnnông thì quả sứngzanh bầnnông. Chúng đọc Văn Bựa như đọc Lá Cải hoặc sách 3xu. Chúng muốn cái đéo jì ở Văn Bựa chứ? Muốn cướp-jiết-hiếp ư? Cút mẹ sang Lá Cải mà đọc.

Hệt mẹ chữ thì lói mẹ ga hehe.


 Ngơ Ngác (4640)

Chị = tuổi vện Tiết điên, Tiết điên = tuổi phi công chị, nhất gái hơn 2, tuổi thìn mới tuổi ngọ rất hạp đường làm ăn, cưới về tiền đông đéo có chỗ chất, ông bà bô lại không cho cưới, đen cho chú mài quá nhẻ.

Mà Ngác nói Tiết nghe nè, đời người con gái có mấy lần được mặc áo cô dâu, chú đừng vội vàng mà làm mất đi điều đẹp đẽ đó. Chú cứ để vện đẻ mini, Ngác thật ông bà bô không dành nhau chùi đít cho ông ổng mới lạ, rồi từ ông mini làm cầu nối cho vện Tiết với ông bà bô hiểu nhao hơn, sao nài cưới cũng chưa muộn, ông mini lại được dự đám cưới của pama mình, mấy ai được như ổng cơ chứ.

Bà chị họ Ngác cũng làm một phát một như thế đó, bà bả người Nam anh rể người Bắc dân Hà Nội gốc, bỏn khó chịu thôi rồi đâu cho đôi trẻ cưới nhao. Thế là bà chị Ngác tiền trảm hậu tấu luôn, bả giấu cả gia đình tới khi đẻ ông mini ra mới thông báo là con đã có bé bi, nhà Ngác được một phen tán loạn. Bả bị gia đình giận ghê lắm nhưng mà công nhận ông mini ổng hay ghê, nhiền thấy ổng là đố ai dám chửi mắng bả nữa.

Tiết điên gắng lên, phải có bão táp phong ba thì tình cảm mới bền vững.



 Đào Lộn Hột (4641)

Quản lý nhà nước Lừa nặng về chạy, kế tục và ngẫu hứng nên về cơ bản bộ máy của chúng ta như cái dép. Ntcn.

Đơn vị A bắn đòm cần 2 tay công lưới (bóng chuyền) mí đi tuyển 2 con văn cao, giỏi chuyền. Thành tích chuyền tất diên như diều. Bắn được đòm hay không, quan trọng chó gì.

Ngưỡng bánh tẻ 2 chuyền được đi học Oảng sơ cấp và nạp. Nâng sao.

Tá rùi nhưng bắn được đòm hay không vẫn chả quan trọng đéo gì.

Sắp tướng rồi.

Cứ thế mà suy ra.


 Đôn Lò (4642)

He he quan Đào,

Đất đai các cái Lò như Lưng hehe. Vốn ý Lò chả zám cãi quan Đào zì cả. Ý Lò là luật luật cái lưng ý. Lãnh tụ muốn sao thì luật vậy. Huỳnh Vũ cũng chỉ con đầy tớ chỉ đâu viết đó thôi.

Nên ở Lừa thay vì học luật thì cố mà học zò ý lãnh tụ, nhất là lãnh tụ trực tiếp hehe.


 JoJo (4643)

Con Đào Zắm cửa nào mà đòi thượng đài mí anh JoJo hả Chuối Tây? :)

Anh đồ gằng Đào Zắm có vấn đề về đọc hiểu và cỏn chỉ lớt quớt trong 3 chiện đất đai, luật lá, kiểu như thảo đơn kiện cho dân oan í mà. Chứ đọc câu chữ là anh biết ngai con nầu có chiên môn được đào tạo bài bản về luật, con nầu chỉ nhờ thèng Gúc đệ anh để nổ dọa dân oan yếu bóng vía đong xèng. Bởi anh JoJo đứng lớp dại bỏn Luật mà. Sư bố, anh muốn che dấu thân phận mà cứ phẩy nổ.

Còn chiện nhà Vươn, anh bàn đấy, bởi với những chiện đó anh JoJo đứng vị trí ga quyết định và chỉ đạo chứ không phẩy đi cãi nhao hai xúi bẩy cãi lộn để kiếm cắn nghe chưa! Đừng tưởng anh không nổ thì tưởng là anh khiêm tốn nha.

Để khi nầu rảnh rỗi, anh JoJo sẽ thảo luận hẳn mí các cô về Luật gốc, chứ 3 cái lìu tìu mất thìgian lắm. Mà có con gẳm nầu hiểu thế nầu là Luật gốc của Lừa không hẵng?

Mà anh cũng đang tính tới một phương án đong xèng vui vẻ nữa, đó là anh sẽ tổ chức các bữa tiệc nướng trên 3 Đảo, 3 Bể, 3 Vì, ... gòi mời bạn Võ tham gia thỏa luận để các cô tham vấn và đánh giá trình cỏn cho nó khách quan. Việc của các cô là đóng xèng, vừa vui chơi vừa tăng hiểu biết và giải quyết các vấn đề thiết thực vấp phải về đất cát để mấy con cò đất hết chỗ titoe. Anh ghét bọn nài cực, hehe ...

Thui, hết quota và anh lại phẩy lượn gòi.BB


 Bazi Lốp (4644)

[si="5"][co="#336600"] Chào chi bộ Bựa.

Tôi đơi, tôi đơi. cho tôi gửi lời cảm ơn tới các bô lão đã quan tâm đến cháu nhé. mấy hôm nay tôi bận bận là, hôm qua tôi cũng duyệt cồng rồi mà không có time trả lời, Dcm mệt đéo tả, toàn những việc không tên, tôi thiếu ngủ mấy hôm nay.

Tôi vừa giặt xong đống quần áo, dọn dẹp nhà cửa đặng đợi anh í về, nhẽ mai ảnh được về nhà.
Thôi tôi đi đến bv với anh ý cái đã, lát tôi về tôi lại chồi lên nhé.

Anh ý đây. Ghét đéo tả được :x


[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t31.0-8/10329812_679235788807442_4813789345306748739_o.jpg]

[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t31.0-8/10259142_679235808807440_6796919996211459156_o.jpg]

[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t31.0-8/1782385_679235725474115_6521266928379307630_o.jpg]

[/co][/si]


 Đào Lộn Hột (4645)

Quốc doanh sản khủng. Con tổng xuất thân trộn hồ, gặp buổi phanh thân, được tách ra làm quản 1 nghiệp. Sau đó lên tổng 1 cách muễn cưỡng.

Thì đèo mẹ tổ sư chúng nó cũng từ chó mà lên voi cả đấy thây.

Gặp buổi không lên không được. Cỏn thành tổng.

Nhậu nhiều gan cứng. Tổng cỏn nhập 1 con văn phòng trẻ như khoẻ, uống gụ như đổ ải. Con phòng hay đỡ gụ cho tổng. Một gian ngắn sau, cỏn phòng được làm chánh một ban.

Rồi phó tổng. Rồi khi con tổng lên che mần. Con gụ lên tổng.

Quá trình văn nghệ ấy làm hao của Bê không dưới ngàn tỏi. Bởi quản trị là 1 con thợ gụ.

Đâu đó quanh các cô những thợ thơ, thợ sơn. Kể cả thợ địt làm tổng quản vô vàn.

Chết cụ các cô đi!


 chú Hải (4646)

Em Ngác nói trúng gồi đó, ông con nít có sức quyến gủ kinh dị, bao nhiêu người dù giận cơx nào đi chăngnuaw mà nhiền thấy ổng phát là cưng chúi nhủi, dù không nói ra hay làm mặt lạnh thì trong bụng cũng rộn ràng lên hết.

Các cô có lỡ, thì sanh em bé ga gồi hẵng mần đám cưới, đừng có tính toán đường nào mà thiệt thòi cho cô vện hay em bé, càng không được giết con nhỏ, tội lắm!


 JoJo (4647)

Xiên lỗi, cồng trên (4643) đọc là: Chiện nhà Vươn anh không bàn ... nha.

Cứ xiên lỗi cho nó có trách nhiệm vại, mần gì nhao phỏng?!

Anh đi thật đai chứ hông phẩy xuống đường đi Gúc như con mụ Zắm đâu à nha.


 Đào Lộn Hột (4648)

Quan lên mạng cho vui. Quan điểm của quan là invi nhất có thể. Quan không tin các cô.

Con Jở có giỏi thì đong xèng gửi Thuỵ, hơn thua ví quan làm đéo gì.

Con to tướng ngành thổ còn là ông anh của quan nên quan chả lạ đéo gì tư chất các cô - một lũ ăn hại!


 Đào Lộn Hột (4649)

Baby mới sinh, con Lốp vui nhưng ảnh ọt quá!

 menolos (4650)

[si="5"][co="#FF6666"]
Chúc mừng ông nhiđồng THEO, chúc mừng nhà cô Lốp.

[/co][/si]


 Anh Gia (4651)

HỊ HỊ!

DKM,,,A tí ngã bổ ngửa vì kiểu ngáo đá(not NGÁO)bồng con của con LỐP!!!

KHÀ KHÀ!


 Anh Gia (4652)

Cô DẮM này!

A chuẩn bị phải đóng một khoản tiền gọi nà thuê đất 5% và được quy ra thóc(xxxđ/kg)cho một m2.Vậy A dựa vầu đâu để tính giá thóc ở thời điểm nộp xèn??? Thành Cô khai sáng.

A hoang mang gất dcm.

KHÀ KHÀ!!!


 Đào Lộn Hột (4653)

Sở tài chính cấp tỉnh năm nào cũng ban hành giá các loại hàng hoá để phục vụ quản lý.

Anh có thể Gúc thưa anh già lộn!


 HITS (4654)

Hà hà tên con anh Lốp hai thế mà chê à, Cha Leo thì con Theo. đcm còn đòi gì nữa.

 Bali (4655)

@ Chú hải và vô vàn các cô hóng:

Như đã noái ở trên, anh cực thích cái từ tiểu khí. Đọc lên cái biết ngay khí chất hẹp hòi. Nó bao gồm đủ thứ đức hạnh hay ho như keo bo, tiểu nhân, hay dỗi, lèm bèm, chấp nhặt, vươn vươn và vươn vươn. Chứ nếu các cô dùng cái từ "tính đàn bà" hoặc tính nhỏ mọn cũng chưa đủ.

Ấy, vậy đối lập với tiểu khí là cái gì. Ấy là đại phương. Đại là to, phương là vuông. Nói chung đại phương ta cứ hiểu nôm na là hào sảng, thoáng, hào phóng, ăn nói chắc chắn như đinh đóng cột, cold and cool. Vươn vươn.

Các cô thích làm loại naò, tiểu khí hay đại phương, thì suy nghĩ và hành động của cac cô sẽ quyết định.

Bọn tiểu khí thường là rất thiệt thòi nhé. Bọn bạn anh ngồi soi ánh mắt và thần thái tỏa ra từ lũ tiểu khí, đã khẳng định chắc chắn với anh điều đó.


 Kinh Luân (4656)

Khà, khà, khà!
Kon Đào 4645, chưởi bọn sợ Trĩ aka kỵtrĩ đéo dám sống chung với Trĩ. ĐCM con gẳm, Kặc thật.


 Anh Gia (4657)

Thành quan DẮM nhẻ!

A vừa gúc gòi,dcm mới có năm 13 thôi còn 14 đéo thái đao.

Hệ hệ! A kệ mẹ cứ nộp theo năm ngoái chắc cũng đéo sai có phỏng?!

KHÀ...KHÀ!


 Đào Lộn Hột (4658)

This comment has been removed by the author.

 Đào Lộn Hột (4659)

Năm 13 là năm ban hành cho năm 14 cũng nên.

Bọn thuế nó không làm sai đâu. Sai của các anh nó có mang về cho vợ nó được béo đâu phỏng?

Đất 5% là xã cho thuê. Anh đóng góp tý cho ấm tình Nam Bắc chó.

(Xoá cồng sửa lại nội dung. Thêm số 13 vầu trển)


 Đào Lộn Hột (4660)

Đất anh Già Lộn thuê nhiêu năm mà còn tính bằng thóc nhể? Từ 2005 giá thuê đất các loại đã được tính bằng tiền rồi cơ mà.

Anh đọc Nghị định này đi.


 Anh Gia (4661)

ĐIẾU ĐỌC ĐƯỢC,QUAN DẮM À!

Đất thuê nâu gòi từ 2003...he he ký 5-5 một. Từ thóc quan xã quy ga xèn,dcm ( giá dựa vào công báo củ cặc giề đó )

Mong gằng luật đất đai MỚI từ tháng 7 nài nhẽ A được thuê 20-30 năm.

Đấy nà A hóng hớt vậy chứ A biết đéo.

QUAN DẮM rành vụ nài,,,mở cụ sọ A phát,dcm,lợn lòi nên chả để ý đéo.

KHÀ...KHÀ!!!


 Lão Bựa (4662)

Anh Gia said... (4661)

Không thuê nữa xem nó có đến mời gụ để thuê không. Đèo mẹ, bỏ xèng ra mà cứ như đi ăn xin. Các DN chết ầm ầm kia kìa. Nó làm nốt cô nhẽ chúng chơi một mình?


 Đào Lộn Hột (4663)

Anh Già Lộn:

Theo Luật Đất đai 2013:

Khoản 3 Điều 59 quy định "... UBND cấp xã có thẩm quyền cho thuê đất công ích xã phường" (tức đất 5%).

Khoản 5 Điều 126 quy định "... Với đất công ích xã phường, thời hạn cho thuê không quá 5 năm".

Kính cáo anh để anh không quá kỳ vọng vào luật 2013!

Về cơ bản luật 2013 chặt chẽ hơn, rõ ràng hơn, mở rộng với bọn phản động hơn.


 Anh Gia (4664)

HE HE!

Ý ciến của LÃO NGOAN-ĐỒNG cũng hay đớ,,,khà khà!

Dưng mà A chết trước,dcm. Vì A đầu tư một đống gòi.

DKM ĐÚNG KIỂU TƯ VẤN CỦA AEQL!!!

KHÀ...KHÀ!!!


 HITS (4665)

Sau Vươn hoa cải là đến Anh Già AK, đm Lão xử bậy hehe.

 HITS (4666)

Hà hà hà
anh Vợ Đánh iu thích nhạc Tr5inh đao rồi đao rồi? hehehe mời anh vào đây:

https://www.facebook.com/anhoang.trungtuong/posts/638104496266205?fref=nf

hehehe.


 Lão Bựa (4667)

Mụ Zẻ lại vượt biên trở lại giúp cô anh Già đê. Để lão sang làm Ôsin thay cho một thời gian mụ đi làm nhiệm vụ quốc tế. Đèo mẹ.

 Nguoi Ha Loi (4668)

Sáng ngủ dậy thấy cồng của con mụ Roa Roa đòi đong cả cụm nhà Nụi toai, thế mới đú chứ! Chết cừi với con nầy. Zờ mới nhớ ra lần trước con nầy bị khóa mõm vì có nói đìu zì hông phải với Nụi!

Có giỏi cứ nhào zô, đong ziên ziên vầu đặng mua vui cho Quán. Đong mà zô ziên thì hình phạt "Khóa mõm 700 ngày, tội bảothủ, lèmbèm, chưởi vàngson, ngu vãi mả" đang chờ sẵn cô đó hố hố!

Ngoài trời nắng non đẹp vãi mả sau trận mưa túi qua đang mời gọi tui đi xốp binh hehe xư bố bọn tư bẩn zẫy chết.


 Ông Bò He He (4669)

Ông nại trồi lên sao kỳ nghỉ dài như chiêm ông ngựa hehe. Nhọc nhằn phết, nghỉ nhiều chỉ hại gan dcm hại gan rất.

Đéo kịp đọc cồng của con nào cả, hẵng điểm danh phát hông tem phiếu nó gơi mẹ nó mất, mới nhận vài ngài hự hự (tiên sư con Vợ Đánh mặt cặc phát cho thơm loa).

Ông tám gửa gồi thăng thôi, kệ mẹ chúng mài chưởi cho nhao nghe.


 ketui (4670)

@Bali (4655)
Hán hả? Hán hả?
EM thật, rất ngại đụng VS, nhưng về Hán là EM ưng, ưng!Địtmẹ, Ưng!
Giề chớ về Hán thì chắc Hán EM sẽ rộng hơn Hán chị òy!
Bị, khi mình dùng Hántự, thì nóicái ta hiểuliền, ấy là chuẩn!
Còn nóicái, giảithích cả trang, đéo hay, địtmẹ, đéo hay!
Tiểu khí (lời chị) EM, đéo hiểu, thật!
Saukhi, chị giảithích, trích chú, chú thích! EM dần mườngtượng ra là chị đang nói tiếng Lừa!
Sao chị không dùng từ: “Tiểu nhơn”, với “Đại nhơn” nghe có vẻ thuầnLừa, dễ đi vầu lòng wầnchúng hơn chớ hả!!!
Mong chị cẩnthận trong cáchdùng từ Hán.
Còn hổng ấy, chị nói mẹ: “ Đâylà ngônngữ chị!”, chết đéo ai nhờ!


 ketui (4671)

@Lão bựa (4662)
Thôi! Lão uống thuốc, rùi đi ngủ dùm EM cái!
Lão nóichơi thì nhớ uýnh thêm cái mặtcười, hay khóc,… đéogiề cũng ổn.
Đừng dễdãi trong ngôntừ chớ!


 Lão Bựa (4672)

Như cô Đôn Lò nói trên kia, cồng nào đéo nhớ. Mụ Zì bận cứ việc đi làm cho xong và kệ mẹ các bựa ném shit vào nhau. Đủ 5000 comments rồi mụ đưa mẹ ra một topic đại khái: Kỹ thuật mổ nội soi tại nhà như nào etc rồi rút êm.

Đảm bảo các bựa sẽ mổ tất tần tật từ mổ phanh, mổ cục bộ, băm chặt cưa các cái etc. Rồi gây mê dẫn đến ảo giác và lạm dụng ma túy tiến đến buôn ma túy luôn. He he.

Nghe lão đê. ĐKM.


 Lão Bựa (4673)

ketui said... (4671)

Lão cho rằng trong tình hình rất chi là tình hình thì chính họ phải điều chỉnh trước chứ. Có mấy con gà nhép cũng thịt ăn nốt thì cô khai sáng cho cái đầu ngu tối của lão cái.


 ketui (4674)

@ Lão bựa.
EM báocáo , hôm nay, EM uýnh cờtướng thắng lão mà EM cũng hổng ngờ EM uýnh hay thế! Địtmẹ, EM!( Cờ, đi tốt trước mới Kinh!)
Sau ván cờ nầy , EM rất lấy mần hểhả!.
Lão Uýnh cờ mí EM tiếptục chiến mí tay bảovệ. Thua , thua, và thua,…
EM, đang hểhả, không ngờ mềnh có thể uýnh nước cờ hay thế!.
Khứa bảovệ bỏnhỏ:” Nhẽ nay A.8 có tâmsự!”
Rùi thì EM cũng hiểu! (Uýnh cờ mí nhao, có thể hiểu tâmlí nhao!)
Đáikhai thế!

P/S: Dạolầy, bạn Đào tính chơi phongcách anh 6 Son hay sao hả???
Đéo hay tẹo nào, thật!!!


 Đào Lộn Hột (4675)

Anh Già, anh Lão, anh Túi tuổi này còn giao cấu không?

Tui hỏi thặc.


 ketui (4676)

@bạn Đào.
Thủdâm thôi, thủdâm thôi!
Rất bứcbí, rất bứcbí
Địtmẹ! Đời! Kẻ ăn hổng hết, người mần hổng ga!?
ý anh sao EM cđây chìu!
(Bị, EM còn mấycái váy của nhưnviên nó nghỉchơi mí EM bỏ lại!)
EM, dễ lắm hà! Nhạc giề EM cũng nhẩy được ạ!!!


 Anh Gia (4677)

HỊ HỊ!

Rất thành thành quan DẮM,

Qua nhìu cuộc bể dâu,tắm máo,,,hehe,bai giờ thì Bần nông,Lợn lòi và AEQL cũng đã thấu hiểu gòi,hiểu hơn gòi.

DKM anh nào cũng nắm chút tẩy của nhau...hehe. Hòa bình nà hơn.

Bọn Lợn lòi cùng lắm gãy một chiếc nanh còn thàn kia chắc vỡ mạng mỡ vì AEQL đâm sau lưng hoặc đen(pín)bị lợn hoang xỉa phóng lợn chết tốt,tmt(thế mới thảm)(vodanh).

KHÀ...KHÀ!!!


 Lão Bựa (4678)

ketui said... (4674)

Cuộc đời như ván cờ, nói thế hơi quá. Nhưng qua cách đánh cờ mình có thể hình dung ra con người đối diện. Chỉ nước đi đầu tiên đã thấy con người đó như nào, tất nhiên sẽ có nhiều kẻ giấu mình và đó là nghệ thuật cờ.

Cái cách họ suy tính, họ hy sinh cho nước cờ mà họ theo đuổi cho dù có phải thất bại khác hoàn toàn với những tên chơi theo phong trào.

Để hiểu người chơi cặn kẽ nên chơi với họ năm ván liên tục. Qua mỗi nước đi và cách họ tấn công hay giăng bẫy phòng thủ là có thể 50% ta biết. Ánh mắt, cách di quân, mất quân và khi ăn được quân đối phương etc.

Lão đã ít nhất hiểu họ quãng 70% gòi. He he.

PS: Đây là lão đang nói đến cờ tướng nhế. Cờ vua bàn sau.


 ketui (4679)

Ah! Nhắc hổng wên!
Chừa mặt con Lão già ra, khi thảoluận bànphím giúp EM cái!
Bị, EM cứ thấy chữwoa là EM khiếp and ignore!
Khốnnạn cái tuổi thì lớn, mà cái tật thì wa'lớn!!!!


 Anh Gia (4680)

DẮM 4675.
--------
GIAO CẤU....NÀ CÁI QUẶC GIỀ THẾ! A KO HIỂU?

HỊ HỊ! QUAN NẠI KHAI XÁNG PHÁT NHẺ!

KHÀ KHÀ...


 HITS (4681)

Lão Bựa said... (4678)
Làm đéo gì mà mấy cái lá số giờ chưa xong là sao là sao?


 Lão Bựa (4682)

Đào Lộn Hột said... (4675)

Cô hỏi nhạy cảm bỏ mẹ. Nói không thì bỏ lọ ngâm gụ ah? Nói có thì bẩu: Nổ như ngư lôi.

Nhẽ cô nhớ chuyện Tấm Cám nhở? "Thị bà để ngưởi chứ bà không ăn". Hay truyện Trạng Quỳnh: "Làm sương cho sáo, làm sương cho sáo"?. "Tôi may ngón tóc, tôi may ngón tóc". He he.

Với ý chí chính trị và sự hồi phục bất ngờ của nền kinh tế vĩ mô và vi mô thì lão cứ tuần làm nhát giao hữu thắm thiết. Tuy nhiên cũng có khi đánh bậy một thương rồi chạy như mấy tướng tài trong truyện Tam quốc diễn nghĩa. He he.


 ketui (4683)

EM, đéo giề ghêgứm khi vầu wa'nlầy cả!
Chốt 1câu: " Sống ở Lừa, là phải biết sợ!"
Nó cũng tươngđương: "Ởđời, mình phảibiết mình là ai chứ?! Ai cũng giành số 1. Thế ai là số sau số 1?"

EM thít wa'n, bị wa'n1 thiên về tranh luận, đéo thiên về tranh cãi!

Còn EM, cứ nhạc lên (Miễn EM thích) Chơi là chơi là chơi là chới...!


 Lão Bựa (4684)

HITS said... (4681)

Xem một lá số rất mất thời gian. Cô cứ mail cho lão là cần biết về vấn đề nào nhẽ nhanh hơn. Lão chỉ có thể xem rất hạn chế trong một ngày.

Lão đã hứa xem là làm nhưng xem nhiều lá số một ngày sẽ loãng. Cô thông cảm nhế.


 HITS (4685)

Lão Bựa said... (4684)
Vại Lão cứ làm chước phát ngắn hạn năm nai đi hehe thành lão.


 Lão Bựa (4686)

HITS said... (4685)

Lão sẽ dành thời gian cho cô sớm nhất có thể. Yên tâm đi.


 Lão Bựa (4687)

Thôi, lão out. Hóng quán mệt như hóng xổ số.

Các cô Fly, Zẻ etc và các em VS xinh tươi của quán nhẽ đi thăm tặng quà cho cu Theo? Cho lão gửi cái phong bì nhế: Chúc cu Theo như này :

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/10247503_1404264893187965_2464086582674798603_n.jpg]


 Nhat Linh (4688)

Dear Thím Vợ Đánh,

@4629

Có gì đâu mà Thím nặng lòng, chiêu với đãi...hahaha!

Lính tui chỉ kết nối, may gặp "Tay Chuyên" được việc thì mừng, giúp được việc gì cứ giúp nhau đó Lính nghĩ dzay, chứ ở xứ Lứa này lắm lúc nhiều "Thợ Vẽ" hehehe!

Lính cảm ơn lời mời of Thím, see you!


 vừ a xoắn (4689)

[si="6"]Chàomừng anh Theo côngdân xứ thượngđẳng!hânhạnh được chiêmngưỡng anh từ quán Bựa. Chúcmừng cô Lốp! Nhìn anh Theo nhà anh mà muốn cắn má quá. Tôi rất thích các anh bébi và hehe cực thích quátrình tạo ga các anh ấy nữa.

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/p417x417/10250297_301698073321172_2760764366033646113_n.jpg]


 Đôn Lò (4690)

He he chúc phát nữa (luôn tiện khoe của): chúc thằng Theo sẽ giống con Lợn nhà tôi, chúc vợ anh Lốp khỏe hơn vện tôi, ôi tôi mong nó khỏe quá mà nó cứ đếu chịu khỏe:

[img=https://scontent-a-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/10154548_778085865543952_5215630527280170353_n.jpg]


 Nhat Linh (4691)

Anh Lốp,

@4644 Anh tài năng lắm!
Anh ẵm baby khéo khéo là, nếu là lần đầu!
Lính còn nhớ cảm giác lúc ẵm thằng cu lần đầu tiên trong bv, đó là cảm cực kỳ Khó Tả... "có phải tao là baba của mài đây ko cu" hahaha

"Tao sợ mài té, vì tao chưa quen bồng bế"

Bây giờ nó đây: [img=https://lh3.googleusercontent.com/-VB0HwYP8nBk/U15N8Tdvp2I/AAAAAAAADEY/0ADzb-fNIrc/s640/IMAG0152.jpg]


 Nhat Linh (4692)

Anh PÍN ơi,

Tiện đây, Lính cũng cảm ơn anh về cách cho mini cắn!

Lúc đọc những kinh nghiệm ở nhà a.Pín, Lính show cho vện of Lính nên cho mini cắn như thế, nhờ vậy mà nên, hahaha!

anh Thánh thật, nhớ cục thịt to to anh để mini nhỏ của anh cắn vô tư...


 Đôn Lò (4693)

Ờ tôi cũng noi theo anh Lính, cám ơn con Pín mlt cái dừ trước đó cũng ý định làm thế gòi. Dưng sao khi xem xì líp xong vện tôi nhiệt liệt ủng hộ.

 Nhat Linh (4694)

@ Đôn ...

Ừ, thì tập cho mini cách sinh tồn "Cắn" khi đói...

Nhưng chúng ta cũng luôn theo dõi mini, vì nhiều lúc ăn nhiều cùng một lúc dễ bị ghẹn rất nguy hiểm!



 Đôn Lò (4695)

Anh Lính,

Cũng nhờ thế mà Lợn nhà tôi giờ tham ăn kinh hoàng, cứ đến giờ ngồi ghế là ăn như hạm hehe. Bọn tôi nhàn rất. Thịt thà hoa quả từ lúc 15 tháng ăn như người lớn luôn khói cần cắt nhỏ bú mớm.

[img=https://scontent-b-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/10314487_782549825097556_5020564301923667343_n.jpg]


 Vồ-Cả-Nố (4696)

[si="5"][co="#00FF00"]À thì ra chị Dốt đã tạm thành công trong việc tranh được gã zai. Gớm, trước kia chị còn thanh minh là hông phải tranh. Nay mới thẽ thọt “Nhưng cũng đã có khá nhiều nước mắt, khi mà cả hai còn vướng víu một số mối quan hệ cũ”. Mịa, văn vẻ cũng đéo giấu được bản chất.

Lại còn dạy e Ngác: “trong thời gian 3 năm rưỡi chơi quán, chị đã chia tay một người đàn ông từng rất quan trọng với mình, rồi tìm được một người đàn ông làm mình thấy hài lòng hơn nhiều.” Chị cũng giỏi đánh tráo. Đáng lẽ trật tự 2 câu đó phải đổi cho nhau.

Phàm cái gì mưu mô mà có, thì cũng phải dùng mưu mô mà giữ. Chúc chị luôn tỉnh táo trong cuộc sống mai này, và cứ tiếp tục tự hào và cương quyết với cách sống của chị. Nhìn gương bạn chị Lội mà sống chị ợ.

Sẽ có AC chưởi tui GATO. Vâng, tui GATO bỏ mịa lên được. Mịa bọn xính dùng từ GATO.

Tui là tui dị ứng với mấy mợ õng ẹo, bụng đầy bồ dao găm mà miệng nam mô/ amen. Đã thế còn thích khoe mẽ, thể hiện và thích dạy đời.

Chị đừng cố gắn case của mình với chị Dô. Chị Dô chị ấy thẳng tuột, dám làm dám chịu dám bô bô lên loa, đéo thèm thể hiện mình tinh hoa mờ vớ được cá rán.
[/co][/si]


 Nguoi Ha Loi (4697)

Vừa lượn một vòng các loại chợ thì trời bất đầu xầm xì chẩn bị mưa, thôi về nhà cho nó xướng.

Vồ Cả Nố said...

Ơ, bạn chị Lội thì có liên can gì ai ở Quán nầy? Cô ấy đáng thương và đáng được zúp. Nội chỉ hông biết phải làm sao cho bạn hông bị tổn thương típ mà lại tránh được đời tư của Nội bị ảnh hưởng thui.

Vồ cả Nố sao giọng nói nghe như ex của em Rốt í nhỉ, hoặc như hiện tại của ex của ẻm, hehe... Chúng chủng chai chưa vợ gái chưa chồng, vẫn đang chên con đường đi tìm hạnh phúc của mình, có lúc tưởng đã tìm ra nửa kía rồi, rồi thấy hông phải, rồi thấy mới phải, đôi khi hủ hóa rồi lại thôi, rồi hủ hóa típ... có ảnh hưởng zì đến hòa bình thế giới đâu?

Lếu đã từng biết thế lào là hạnh phúc iu đương, hãi mừng cho ngừi ta chứ nhẻ? Hậm hực với chẻ tóc ra làm gì cho nó mệt cái bửn thân mình? Hãy vui sống các mụ ợ. Đời ngắn ngủi lắm.


 Nguoi Ha Loi (4698)

Hôm qua anh Chú Hải bẩu hãy nói phứt ra còn cái cửa nào, đặng có người hóng. Thôi thì nói thêm chút.

Luật và chính sách ở Mẽo có các loại, do tiểu bang hoặc/và do liên bang ban hành và các loại luật nầy hông phải bâu giờ cũng thống nhất hoàn toàn với nhau. Thường thì sự phân quyền khá rõ ràng zưng đôi khi có lĩnh vực hông hoàn toàn bít hết được kẽ hở. Đằng thẳng ra, V/Đ luôi con luôi liên cuốc gia là do luật liên bang điều chỉnh, và zư các mụ đã thấy, cửa này đã sập lại trước mũi Lừa.

Vậy cái cửa còn lại là cố gắng sao để hồ sơ luôi con luôi được thực hiện ở cấp tiểu bang. Hông phải tiểu bang nào cũng làm được và tui cũng hông biết hiện giờ có còn làm được hông. Muốn làm phải nghiên cứu kỹ tránh khả năng bọn dịch vụ lừa đảo nha.


 Nguoi Ha Loi (4699)

Zưng tui zự là kể cả có thể làm được thì cũng rất khó, vì còn các điều kiện khác nữa rất khó thực hiện, chừ khi when the stars are all lined up.

Zư con chú Hải, đi du học cho nó nhanh. Vả, chân ướt chân ráo sang đây, tiếng tăm chưa biết thì đi học là điều tốt đẹp nhất nên làm, kể cả khi nhà đã có việc sẵn cho cổ.

Đây hông phải là xúi bẩy nhau làm bậy nha. Lếu là vi phạm luật Mẽo, tui zí lưng vào mà xúi bẩy hoặc chiền bá. Sơ sơ vắn tắt vậy thui, hehe.


 Nguoi Ha Loi (4700)

Thôi, hết cô ta bam nhảm rồi, tự khóa mõm ít lâu vậy, hehe...

 anh hai Bựa (4701)

Cô Nố ở cồng 4696:

Heyza, mới đầu tuần mà thấy cồng của cô quên bỏ mắm tôm hay sao ý, nhạt quá nhạt quá, hì hì

bốt tặng cô cái clip nè:

[youtube=XkiXnGj7cl0]


 Mít (4702)

Luật và chính sách ở Mẽo có các loại, do tiểu bang hoặc/và do liên bang ban hành và các loại luật nầy hông phải bâu giờ cũng thống nhất hoàn toàn với nhau. @ mụ Nụi

Correct. Trong trường hợp trống đáng xuôi, kèn thổi ngược thì luật Liên Bang sẽ được áp dụng. (Cái này là cốt lõi của Supremacy Clause trong Hiến Pháp Mẽo)



 Mít (4703)

V/Đ luôi con luôi liên cuốc gia là do luật liên bang điều chỉnh, và zư các mụ đã thấy, cửa này đã sập lại trước mũi Lừa. @ mụ Nụi

Correct, ở hiện tại. Dưng Mít đọc thấy bỏn cp Lừa hồi tháng 7,2013 đã bắt đầu nhận đơn của bọn cty dịch vụ Mẽo, accredited theo Hague, có ý định làm dịch vụ con nuôi từ Lừa sang Mẽo. HẾt hạn nhận đơn là tháng 9,2013. Cp Lừa công bố sẽ chỉ chọn 2 cty dịch vụ. Và ct nhận con nuôi trong tương lai sẽ nhắm vào đám nhi đồng có nhu cầu đặc biệt* theo định nghĩa của luật Lừa.

--------------------------
* children with certain medical needs, children older than five, and children in biological sibling groups of two or more.

http://adoption.state.gov/country_information/country_specific_info.php?country-select=vietnam


 Mít (4704)

Hiện tại chưa có quyết định là cty dịch vụ nào, và lúc nào có quyết định thì chỉ có Giời mới biết.

Kết luận, có tí ánh sáng le lói cuối đường hầm, dưng đường hầm dài bao nhiêu km thì không thể tiên đoán.

[img=http://www.cs.joensuu.fi/~cislas/blog/wp-content/uploads/2009/09/luzfinaltunel-300x240.jpg]



 Nguoi Ha Loi (4705)

This comment has been removed by the author.

 Nguoi Ha Loi (4706)

Liên can đến vụ luật của tỉu bang và luật của Liên bang, đúng là có nghiên tắc preemption mà mụ mủ nói. Zưng mà có chiện chúng xài luật địa phương đấy. Ít ra là đã, trong thời gian hông xa.

Đây cũng hông thể nói là có sự xung đột hẳn hòi giữa luật LB và luật TB, bởi các tỉu bang có luật của nó mà nếu khi đã dùng luật tỉu bang xong, tự khắc đứa bé sẽ có status khác rồi và ba mẹ nuôi chỉ cần nạp I-130 thay vì các giấy tờ khác phải nạp qua con đường liên cuốc gia. Zưng làm thế nào đẻ áp dụng được luật địa phương lại là chiện khác. Luật TB (nếu có về con nuôi) áp dụng chung chứ không chỉ riêng cho chiện xin luôi trẻ con Lừa nha.

Zưng tui hông xuôi dân tình đi theo con đường nầy. Vì nhìu lý do. Trẻ con xa cha mẹ đẻ từ sớm là đìu tối kỵ, trừ khi trong trường hợp chiến tranh hoặc bịnh tật nan y.


 Nguoi Ha Loi (4707)

Người Mỹ nhận con luôi thì tui lại ưng. Chước khi được phép nhận con luôi, chúng có bị kiểm tra nhan thân nhà cửa và điều kiện kinh tế đàng hoàng. Cách luôi dạy trẻ con của chúng cũng bài bản.

Người Vịt có khi chăm sóc trẻ con lại chểnh mảng. Chiện có xèng chỉ là một phần thôi chứ hông phải là tất cả. Zư có ai bẩu tui đi nhận con luôi, rằng cứ luôi đi xèng hông phải lo, tui cũng vái vì giờ giấc sinh hoạt của mình lung tung, tùy tiện quen rồi. Bữa nai ăn 3 bữa, hôm sao bận giảm xuống còn 2 hoặc 1+. Có hôm thức khuya hôm sau ngủ bù. Kỉu nó thế.



 Nguoi Ha Loi (4708)

federal preemption là cái có cơ sở từ Supremacy Clause của Hiến Pháp Mẽo. Zưng tui đồ là nếu cơ quan LB không kiện lên tòa Liên bang để đóng cái lỗ hổng kia lại thì ở địa phương chúng cứ xài luật địa phương. Hehe.

 Nguoi Ha Loi (4709)

Chương trình luôi con luôi hạn chế, đến khi mở ra, cũng không phải giành cho con em quán Bựa mà chỉ giành cho trẻ em trong các trại trẻ mồ côi và bảo trợ XH đạt các tiêu chí mụ Mít đã nêu. Vì thế cửa vẫn chưa mở cho các mụ.

 Lão Bựa (4710)

HITS said... (4685)

Cô gửi email cho lão và nói muốn xem cụ thể về những vấn đề nào. Lão sẽ xem cho cô trong đại hạn 10 năm. Thế nhế.


 Mít (4711)

@ mụ Nụi

Theo Mít hiểu, khi muốn adopt từ ngoài Mẽo, quần chúng Mẽo phải đi qua các accredited agencies, có licenses với tiểu bang nơi chúng chủng hành nghề. Trước năm 2000 thì các agencies này chỉ việc theo đúng luật của những tiểu bang đó là đủ.

Để giải quyết vấn đề mỗi tiểu bang có một regulation standard khác nhau, cũng như việc tiểu bang có thể không có thẩm quyền với các cty dịch vụ ngoại quốc, hay resources để đối phó với những trò ma mọi của bọn này, bọn Liên Bang ra luật Intercountry Adoption Act of 2000.

Tất cả các agencies đều phải theo cùng một standard of regulations set up by the Fed. Đó là riêng về vấn đề nuôi con nuôi ngoại quốc.


 Mít (4712)

Cái Supremacy Clause cho bọn Fed tay trên bất cứ khi nào chúng muốn đối đầu với tiểu bang về các vấn đề pháp lý, thẩm quyền pháp lý...etc

Nếu bọn Fed chưa muốn đối đầu thì cứ kệ bọn tiểu bang thôi. Tỉ dư việc giồng xì và bán xì ở những tiểu bang ra luật cho phép làm chiện chiển. Bọn Fed có được vào bắt nhà nông giồng xì tại những tiểu bang này không? Absolutely, nếu bỏn muốn, và đã có người lĩnh án vài năm tù về việc giồng xì vi phạm luật Liên Bang.

Nếu tiểu bang là papa, mà Liên Bang là mama, you know who has the last word right? hố hố


 Mít (4713)

Đi uýnh phứn mới kẻ chưn mài rồi còn đi ăn tối. Hôm nay là ngày đặc biệt hô hô

 Nguoi Ha Loi (4714)

Mụ Mít, mụ nói chuẩn hông cần chỉnh luôn (hehe xin lỗi anh Chỉnh em có ăn cắp bản quyền tên của AY Em Ngác). Và cửa đó hiện đang đóng với Lừa. Tui cũng hoàn toàn thấy adoption là phải quản lý kỹ vì quyền lợi của đứa trẻ.

Zưng tui đang nói chiện lối đi khác. Mụ đọc lại phần foreign domestic adoption xem nó nói cái gì, đọc kỹ xem có còn cái khe be bé nào còn sót lại không?


 Nguoi Ha Loi (4715)

Lâu lâu bọn tiểu bang lại ra một cái luật, mà nếu không bị kiện và bị federally preempted tại Tòa Liên Bang thì chúng cứ áp dụng thôi. Đạo luật xiết chặt nhập cư của Arizona năm 2010 cũng vậy. Chúng mà hông bị Bộ Tư Pháp kiện và bị thua kiện thì chúng vẫn áp dụng luật tại nhà chúng chứ. Mà chúng vẫn giữ lại được quyền đòi kẻ bị tình nghi phải xuất trình zái tờ để chứng minh tình trạng di trú hơp lệ?


 Nguoi Ha Loi (4716)

Đằng nào thì tui nghĩ con đường tiểu bang về luôi con luôi đó cũng quá khó với người còn ở Lừa và quá khổ với những đứa trẻ nào đi theo diện nầy. Nếu chúng là con côi thì đi một nhẽ, đằng nầy đã gắn bó với cha mẹ từ lúc đẻ mà nay bỗng dưng phải đi xa gia đình ở với người hông quen biết, dù là họ hàng chăng nữa. Rất không tốt cho đứa trẻ về mặt tâm lý.

 Bali (4717)

Sáng ra đọc cái cồng của chị Vồ cả Nố mà anh thấy thư giãn. Chị cứ gâu gâu choang choác yêu thế chứ.

Cô kệ tui thì anh có đọc qua cồng của cổ, anh không hiểu lắm nội dung. Lại thêm cái chữ nhỏ nên anh bỏ qua không lưu tâm lắm. Đọc rức đầu.



 No (4718)

Su-shi thọ thói ngoan hiền
Bê mừng khôn xiết xuống tiền mua vui!
Biên Điện sắp diệt binh rùi
Lục thập hoa giáp rung đùi các Bê!



 Rốt (4719)

Rốt đây rồi. Kế hoạch nghỉ hưu đã được phác thảo. Địa điểm không phải là một vùng biển nắng ấm như Rốt đoán. Mà Cá-Mập muốn quay lại trường đại học cũ dạy bán thời gian. Nơi ấy có sông, có rừng, có sân golf... là nơi có thể vừa làm việc vừa nghỉ ngơi.

Rốt có thể tiếp tục làm việc đến 80 tuổi, nhưng chỉ 3 buổi một tuần. Rốt sẽ có vườn, sẽ có gian bếp rộng để có thể mở nhạc và khiêu vũ cùng nhau khi chờ đợi món ăn hoàn tất.


 Rốt (4720)

Rốt gọi zai là Cá-Mập, vì chợt nghĩ đến con quái vật biển cả ấy sáng nay, khi đọc thấy còm của Volcano. Hắn bảo cái gì mưu mô và tranh giành mà được...

Rốt nghĩ thầm, con Cá-Mập của mình, hắn không ra tay với người khác là may. Mình tuổi gì mà dám mưu mô tranh giành con cá mập ấy? Ngay từ lúc còn ngồi đối đầu nhau trong phòng họp, Rốt đã biết ngay đừng mong qua mặt hắn điều gì.

Volcano à, Rốt có thể cực tốt, cũng có thể cực xấu như Volcano nhận xét. Rốt không lấy làm phiền. Đời thực cũng như mạng ảo, thực giả tốt xấu lẫn lộn. Ai sáng suốt nhìn nhận cho đúng thì sẽ dễ sống thôi.


 Pú lit (4721)

Lít trồi lên chầu các chị các anh.
Lít trồi lên chúc mầng Lốp tay to.
Lít tặng Lốp em cái nài, hy vọng Lốp chắt được thông tin hai ho để chăm nhi đồng nhá:
http://www.slideshare.net/suadedairygoat/phat-trien-tri-luc-va-tai-nang-cua-tre


 Trần Phương (4722)

This comment has been removed by the author.

 DINKITA (4723)

Chúc mầng cô Lốp tin tin đã lên chức cha (not cha chù, đkm).

Nghĩa vụ và trách nhiệm, chúc cô chân cứng zái mềm hehe.

Nhân tiện, anh cũng chửi địt kụ cả lò lũ bựa thần bam, anh phẩy lặn đây, gớm lễ tết củ khẹc mệt mệt nà, hehe.


 Biết Không (4724)

[si="6"][co="#001100"]Chào cacc Bựa!
Nhân tiện quán đang bàn đến chuyện thiên di theo đường con nuôi sang Mỹ. Tôi liều mình trồi lên hỏi cacc một việc: Vợ chồng tôi đã thành công trong việc sang chỗ chị Mít sinh baby, hiện nay đã đưa bé quay về Lừa. Chúng tôi không vi phạm về thời hạn visa (quay về trước khi hết hạn cho phép ở lại Mẽo) nhưng có lẽ xét về mặt mục đích thì không ổn (sinh con với visa B1). Vậy cacc làm ơn cho biết cơ hội để chúng tôi xin visa quay lại Mẽo có ok không? Cồng đầu nên tôi cứ cảm ơn trước dù không theo thông lệ.
[/co][/si]


 Pú lit (4725)

ketui said... (4670)

Sao chị không dùng từ: “Tiểu nhơn”, với “Đại nhơn” nghe có vẻ thuầnLừa, dễ đi vầu lòng wầnchúng hơn chớ hả!!!
Mong chị cẩnthận trong cáchdùng từ Hán.
-----------------
Thảo luận của anh Pú lit - Cảnh xát kiêm Záo xư ngôn ngữ:

- Theo Wikitionary: Tiểu nhân là người có nhân cách tầm thường, đối lập với quân tử. Hoặc kẻ bụng dạ nhỏ nhen, hay thù vặt, hèn hạ, đáng khinh

- Theo Wikitionary: Tiểu khí chỉ tính nết nhỏ nhen, hay tức giận vì những điều nhỏ.

- Theo anh Pú lit: Tiểu nhân là khái niệm XÃ HỘI mô tả 1 loại người. Dưng tiểu khí là khái niệm TÂM LINH mô tả 1 loại trường năng lượng điều hành 1 loại người nhỏ nhen. Hàn lầm không?

Dững thằng tiểu nhân thì dứt khoát đểu, nhưng những thằng có tiểu khí (hào quang chớp tắt @Bali) lại có thể đểu hoặc không. Dững thằng có tiểu khí đôi khi chỉ mang bụng dạ hẹp hòi, cư xử bần tiện hèn hạ chứ chưa chắc cắn lén đểu giả như bọn tiểu nhân.

Túm váy lại, anh Pú lit phủ định bọn Wikitionary. Anh Pú lít cũng khen anh Bali dùng chữ tiểu khí chuẩn và hay.


 Pú lit (4726)

Cồng trên anh Pú lit biên "Hàn lâm" không phải "Hàn lầm". Anh Pú lit chả tội gì xin lỗi cho nó nhục hê hê.

 Đào Lộn Hột (4727)

Thị trường sản giật (land) 2 miền đang có dấu hiệu khởi sắc. Bắt đầu từ hôm nay quan dè dặt biên về dấu hiệu 1 sản đẻ thường và sản đẻ mổ và cũng có thể là thai chết lưu để bần nông a dua bày đàn cảm tính sến sẩm không giẫm phải cứt các tay chuyên lừa đảo.

Muốn thấm cồng quan, các cô phải bình tĩnh, sắc không với những ồn ào báo mạng và mồm loa mép giải ngoài chợ.

Khó nhất là tu tại gia
Khó nhì tu chợ
Khó ba tu chùa.

Đang tu chợ, các cô cần điếc, mù và không được câm hềnh hệch.


 Đào Lộn Hột (4728)

Sản sẽ được chia làm 4 dạng, sản thuê (lấy case anh Già làm giáo cụ), sản nền và sản chung cư và Sản nghỉ dưỡng.

Các cô ở tỉnh đông xèng đang tỉnh hóa đô thành. Các cô hay tìm đến các sàn để ghé bóng cầu rợp.

Đa số các sàn là chỗ tin cậy, nhưng một số sàn lừa đảo một cách vô thức do hạn chế trong kiến thức đầu tư không ít. Các cô không nghe Dì đã cắn cức rồi, không nghe quan thì cắn cả cứt lẫn đất.


 Đào Lộn Hột (4729)

Bây giờ quan đi bú ly bia cỏ mừng ngày Điện Biên giải phống. Các cô đọc trước các tài liệu sau:

- Nhận diện các BĐS mãi mãi không bao giờ hoàn thiện.

- Tại sao khách hàng các tỉnh lại vô tư mua nhà đô thành như mua rau muống?

- Đắng lòng chị Thảo Mai bị lừa mất sạch số tiền tích cóp do tin môi giới Nụi 2.

Etc ...


 Rốt (4730)

Cảm ơn Soái, chị Nụi, Hai Bựa, Trang… đã chúc mừng Rốt. Rốt cũng đã nói việc của mình chưa trọn vẹn, cũng đủ tỉnh táo để chờ đón bất kì tình huống nào. Nhưng chia sẻ như này cũng thêm động lực để cố gắng.

 Rốt (4731)

@Vamp-Kid (4531): chị cũng chúc em sẽ happy với những lựa chọn của mình. Đọc còm của em chị đoán em là người tính khí vui vẻ nhẹ nhõm, sẽ happy thôi.

Còn zai trẻ-con kia, nếu hắn là hot boy như Beckham, thì nhẽ em cần phải “cao-thủ” như Vic. Chị thì chịu em ạ, không đủ kiên nhẫn suy đoán zai đang giận điều gì. Chị thích nghe zai nói “Em chỉ cần tin anh là đủ”, rồi cuộn mình ngủ ngon vô tư lự trong lòng zai…


 Rốt (4732)

@Zì (4547): Em thêm vào vài tính cách nữa của zai lí tưởng:

- Nghiêm khắc (mỗi khi gái nổi cơn cảm tính hời hợt bốc đồng)
- Lãng mạn
- Thích sex
- Biết nấu ăn

Các zai sẽ cười bảo: một gã như vậy chắc chắn gay. Nhưng tại sao không nhỉ?

Dĩ nhiên các gái muốn có một zai như vậy thì cũng phải tự “nâng cấp” mình lên mỗi ngày cho xứng đáng.


 Ngơ Ngác (4733)

Cô Nổ phê bình chị Rốt Ngác e hơi miễn cưỡng, trai chưa vợ gái chưa chồng họ có quyền tự do lựa chọn, tùy vào tính cách mà sự lựa chọn này ở thế chủ động hay bị động.
Đối với sự lựa chọn mang tính hệ trọng như chọn bạn đời thì cứ quyết liệt mà tranh giành chứ ngu đéo gì nhiền con cá béo hờ hững bơi qua, mà đối với con cá béo thì cô biết đó, mồi ngon nó mới đớp chứ lìu tìu nó đút buồi vào.
Chị Rốt đã dành được con cá béo thì chính bản thân chỉ cũng phải là miếng mồi ngon, Rip những kẻ thua cuộc.
Vậy nên hành động dành trai không phải là hành động đáng bị chỉ trích đâu nghen Nổ.


 Ngơ Ngác (4734)

Cách chọn bạn đời của Ngác cũng giống như cách mà Ngác đi ăn buffet, chọn những món mình thích ăn nhất chứ không phải thứ mắc tiền nhất.

 nang_giua_trua (4735)


Quan Đào và các Bựa rành Luật đất đai, có thể tư vấn cho ca này tí không? Chuyện của một người bạn Nắng. Thành trước nha.


Năm 1995 người bạn Nắng trực thuộc biên chế công an thị xã Bà rịa. Khi đó anh ta mần ở đội điều tra.
Bên cạnh khu vực tường rào của đội điều tra có một cái ao bỏ hoang và có nguy cơ bị người dân xâm lấn.

Năm 2000 ông trưởng công an thị xã đã viết một cái giấy tay cho anh ta mượn miếng cái ao đó để dựng nhà tạm để ở với mục đích sau này sẽ hợp thức hóa. Cái ao được anh ta tôn tạo cộng với đất xung quanh là 500m2 xây nhà cấp 4 trên đó và không có bất kì ai có ý kiến gì ngăn cản.


Đến năm 2001 công an Tỉnh xin làm sổ đỏ và xác định miếng đất anh ta đang ở là đất quốc phòng thuộc quản lí của công an Tỉnh nhưng cũng không thông báo điều này cho anh được biết, cũng không có ý kiến gì về việc anh ta tôn tạo xây dựng nhà cửa.


Đến năm 2002 anh ta bị ra khỏi ngành nhưng vẫn tiếp tục ở trên mảnh đất đó.

Bắt đầu từ 2010 công an Tỉnh đòi anh ta trả lại miếng đất trên để xây dựng mở rộng công trình. Nhắc lại là miếng đất trước đó nằm ngoài hàng rào cơ quan cũ.


Anh ta đồng ý trả nhưng yêu cầu công an Tỉnh hỗ trợ với lí do đã tôn tạo và xây nhà kiên cố trên mảnh đất hoang mà không được sự nhắc nhở, cảnh báo của bất kì cơ quan quản lí nào. Công an Tỉnh đầu tiên chấp nhận bồi thường 50tr nhưng anh ta cho rằng không thỏa đáng nên chưa chấp nhận. Bây giờ Công an tỉnh đứng nguyên đơn khởi kiện và ra tòa.


Trước tòa, anh ta vẫn giữ ý kiến của mình. Về phía công an Tỉnh cũng xác nhận có sự buông lỏng quản lí dẫn đến việc người dân làm nhà trên đất quốc phòng, nhưng cái ông cho mượn thì đã về hưu rùi.


Hiện nay tòa đã sơ thẩm và ra phán quyết phải trả đất không bồi thường. Anh ta đang kháng nghị lên tòa phúc thẩm.


Hỏi:

1. Diễn biến sự việc như vậy thì có luật nào cho anh ta được bồi thường hay không?

2. Nếu anh ta chứng minh được mảnh đất anh ta đang ở trước thời điểm công an Tỉnh làm sổ đỏ (2001) là đất hoang thì sự việc như thế nào?

3. Có thể bám vào xác nhận của công an Tỉnh là buông lỏng quản lí đất đai để cho người dân làm nhà trên đất quốc phòng mà không nhắc nhở, ngăn cản để quy trách nhiệm bồi thường hay không?

4. Nếu kháng nghị tòa phúc thẩm thì lấy lí do gì để kháng nghị?


 Voi Đái (4736)

Đái chào chư vị cái nhể...hehe!


 Đào Lộn Hột (4737)

Trường hợp của bạn em Nắng trong Rịa Tàu rất nhiều. Sở dĩ nhiều vì đất đai rộng, trình độ pháp luật của dân hạn chế. Tổ dân phố xuân thu nhị kỳ họp thì chủ yếu thu tiền quỹ và triển khai cắm cờ.

Em Nắng nói bạn đừng mang sự việc lên cao thêm vì bạn em không có một sơ sở nào để chứng tỏ quyền sử dụng mảnh đất đó. Trong khi càng lên cao thì pháp luật càng lạnh lùng, chỉ thiệt thòi thêm.

Quan sẽ đi vào từng mục một. Nắng ngồi gần đây nghe quan nói ha.


 Voi Đái (4738)

Đái chúc bà con một tuần vui vẻ..hehe!Nhân việc nhà sắp có trẻ nhỏ mà Đái thấy cách trông bà đẻ ở nam bắc có phần khác biệt.Trong nam kiêng cữ nhiều như hơ lửa,xông lá me,ăn mặn,tránh nước..vv.còn ở bắc hình như ko có.CACC đi nhiều biết nhiều vui lòng chia sẻ đặng Đái được chăm lo cho vợ con tốt hơn

chân thành cám ơn!


 Đào Lộn Hột (4739)

Bạn của Nắng (Sau đây mình gọi là anh Cam) sử dụng đất từ 1995 thì ta dùng luật và các văn bản dưới luật đất đai 2003 để bàn nha.

Đặc biệt là Nghị định 197 năm 2004 về đền bù

Theo đó, người sử dụng ổn định đất (ám chỉ đất công chứ đụng vào đất tư họ uýnh cho bỏ mẹ) trước thời điểm 15/10/1993, được UBND phường xã xác nhận là không tranh chấp thì được công nạận quyền sử dụng.

Nếu trên đất có nhà ở, có ở thật, được UBND phường xã xác nhận là đúng quy hoạch và không tranh chấp thì được công nhận là đất ở.

Như vậy là anh cam không có bất cứ 1 cơ sở nào trong những hành vi sử dụng đất công (mà ảnh đang cố chứng tỏ là đất hoang) kia.


 Đào Lộn Hột (4740)

2. Việc chứng minh đất chưa sử dụng là đất hoang là quá sức với anh cam sự kia.

Bởi ngay từ trước 1993, việc quy hoạch đất, trong đó có đất dành cho an ninh quốc phòng đã được Tổng cục địa chính (nay là Bộ Tài Môi) hoàn tất trong Rịa Tàu.

Vả lại, không có đất nào là đất vô chủ cả. Chỉ có đất đã, đang và chưa sử dụng mà thôi. Và chủ của chúng là Nhà nước. Đất nào cũng có chủ chứ không vô chủ.

Nay anh cam đang tranh chấp với nguyên đơn là Nhà nước. Một nguyên đơn vô cùng mạnh về chứng cứ pháp lý.


 Đào Lộn Hột (4741)

3. Trong báo cáo giải trình của cam tỉnh, có nói đến hành vi buông lỏng quản lý của QLAE Ràu Rịa trong đất đai là vô cùng xác đáng.

Ý của cam tỉnh là, ngay khi anh cam sự xây dựng nhà phải trấn áp ngay thì sự việc không nên nỗi. Quan nói ra điều này cũng thấy ngượng mồm, nhưng thôi, nói dễ ý mà, làm mới khó.

Luật không có điều khoản nào bẩu gằng, Nhà nước quản lý kém mà dân nhảy dù thì Nhà nước thua cả. Mẽo Phớp còn không thua, thua gì mấy con nhảy dù BKC phỏng?


 Đào Lộn Hột (4742)

4. Kháng nghị phúc thẩm vô tư, nhưng án phí thì không miễn phí mà cửa thắng thì rất tối tăm.

Trước khi kháng nghị quan kể chuyện này. Cũng Rịa Tàu cho sinh động.

Nhà nghỉ Hoa Phượng (Bãi Sau) của Bộ Dục chắc em Nắng là Bảo Học nên biết rành chứ hả?

Năm 1990 Công ty xây lắp Côn Đảo là đơn vị xây dựng nhà nghỉ đó, có muojn 250m2 của một hộ dân ngoài hàng rào dự án nhà nghỉ Hoa Phượng là đất giao rừng 327, để cho 1 ông Hoa Thanh Giái ở và trông coi VLXD.

Đất 327 là đất Nhà nước. Hai sự việc giống nhau phết nhể?



 Đào Lộn Hột (4743)

Sau khi Hoa Phượng hoàn tất, ông Giái mới bán cho ông Chym (Các tên riêng đã được thay đổi vì quan thấy đúng tên cũng chả giải quyết được cái đéo gì ở đây). Giá bán không bàn vì cũng chả ảnh hưởng gì.

Năm 2005 Rịa Tàu thu hồi đất đẩn để hình như làm cái trường học (?). Hồ sơ đất khi này đã bị ông Chym là giả để đáp ứng cái điều kiện mà quan trích trong #4739.

Ông Chym được đền bù 2,5 tỷ. Vụ án bị khởi tố.

Cán bộ địa chính phường bị tóm tội cố ý làm trái.

Đó là bài học sát sườn nhất Nắng nên nói anh cam tham khảo.


 Đào Lộn Hột (4744)

Thôi đã hết 10 cồng chất, quan đi móc nôt cái cống. Các cô tham luận sôi nổi quan sẽ khen.

Em Nắng đọc và link cho anh cam bài
này đọc chơi.

Tuyền AEQL ví quan cả. Quan còn biết hơn lũ kền quốc doanh kia nên yên tâm về độ chính xác.


 nang_giua_trua (4745)

Đang họp, câu giờ nhà nước bốt cồng thành quan Đào Đắm cái đã, tí về rảnh Nắng thẩm từ từ nha.

Nhưng nhiền qua là thấy đen tối rùi đó, hic!


 Phonghip (4746)

Chồi lên góp ý tý cho nắng

Thực chất không cần tới luật vẫn biết anh cam phải cầm tiền Và dùng "năn nỉ quyền" để thêm tý

Không thì đi ra không có một xu teng nầu rồi tới nhà anh xã trưởng cào lồn thôi !

Mà cam điều tra đéo gì mà ngu vãi mả vậy nắng ? Ha ha


 Bali (4747)

@ pú lít: anh cám ơn cô đã truy tìm từ ngữ một cách khoa học, hàn lâm.

Những gì cô viết, đúng ý anh. Mà nói chung bình thường anh ăn nói dễ hiểu. Chị kệ tui cố tình không hiểu thì anh cũng chả giải thích. Cứ..kệ tui thôi.



 cu Tí (4748)


có đôi lời với em Nắng , bảo với bạn e rằng tham thì chết thui , đừng cố .hố hố


 Voi Đái (4749)

nghe nói sản phụ bên Tây đẻ song không cần kiêng cữ gì.

Vợ chú Lốp ở bển có vậy không?Đái nghe vợ phải nằm ổ 2 tháng...nản quá!không ngại vì vất vả mà ngại vì sức khỏe hai mẹ con...haiza!


 jerrylouis (4750)

mới để ý thấy mụ Zì đổi slogan, nhưng thế đéo nào mụ mủ nổi tiếng hay chữ lại viết thừa mẹ nó một chữ VÀ là sao? Nghi con Búa Tạ tự ý phóng tác quá!

 cu Tí (4751)


jerrylouis said... (4750)

con này đéo nghe mụ Zì giải thích à , địt mẹ con gẳm . Thẩm công zư lồn mà cứ biba bi bô . Dcmnc
.


 Hannah (4752)

Voi Đái said... (4738)

Theo lời các bà giả bà già thì phải kiêng nhiều thứ lắm, dưng, kệ đi, thời này là thời nào rồi mà còn nằm than, ăn cơm muối hột?!

Kinh nghiệm từ tôi sau 2 lần sinh babe: Không ăn quá nóng, ko ăn đồ lạnh (ý là kem hay nước đá), không ăn quá cứng (kiểu gặm xương voi), không ăn quá cay (kiểu xúc cả thìa ớt trộn cơm), ko quá chua (kiểu cắn khế hay me) trong 3 tháng đầu. Vì sao? Vì những cái đó ảnh hưởng đến việc tạo sữa, đếnvị giác... Thế thôi, còn lại ăn tất cả mọi thứ miễn là giúp ngon miệng và không bị tào tháo rượt!

À, cũng đừng nằm than nha! Bật điều hòa mát thoải mái. Nhớ kêu vện tắm rửa hàng ngày, rửa tay, lau ngực trước khi cho bé bi bú (if any).

Hồi xưa bà ma tôi cũng ko bắt tôi kiêng khem gì hết nên tôi ăn mọi thứ. Vừa ở bviện về, bà cô ở Phồng lên mang cho chục con cua biển béo múp, bò lộc cộc khắp nhà, cứ mỗi bữa tôi thịt 1 con chấm muối! Ôi chao là ngon!





 snow snow (4753)

đang ở mà nó đủi đi cũng ức nhẻ

 Nhà Em Đây (4754)

Khóa mõm 700 ngày, tội bảothủ, lèmbèm, chưởi vàngson, ngu vãi mả

 Nhà Em Đây (4755)

Ơ địt mẹ! Bố mày ngoi lên để chúc mầng bố con thằng Tùng lốp tí mà đéo được. Địt mẹ thế mà cứ bảo bọn trong nài Tây học nhân van lắm.\

Có lồn í. Toàn nói phaet.

Chúc cha con Tùng lốp chân cứng dái mềm


 Voi Đái (4756)

Đa tạ góp ý của Hannah!

mẹ tôi(người bắc)bảo không kiêng khen gì,ăn chín uống sôi là được.Còn má vợ(người nam)biểu hơ cho kĩ,ăn cho mặn....tốt cho sau này...mà tôi nghĩ như vậy thì đâu có chất cho con bú,tội cho bé.chưa kể khí than chả tốt lành gì...

chao quá!


 Nhà Em Đây (4757)

[img=https://scontent-b-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/v/t34.0-12/10311999_1598737913683714_2130254970_n.jpg?oh=960c52919a30634a6e74d427f4fea78b&oe=5368FECD]
Mà địt mẹ cả lũ bựa chúng mài, bâu gồm cả thằng phải động xoay đít nửa chừng An Hoàng, ghen mới cả bố mài chưa hi hi...


 Nghiện Lồn (4758)

This comment has been removed by the author.

 nang_giua_trua (4759)

Ừa @Hiếp! Tển là cam điềutra, cơmà lại thả nhầm tộiphạm, he he

@Cu Tí: Phàm là người ai chả có tí tham hử? Không là Thánh xừ còn gì.

@ Quan Đào Đắm! Nắng đọc bài quan gửi có một chitiết này thắcmắc tẹo:

“Vì là đất nhà nước cho sử dụng tạm nên ông Đông chỉ được bồi thường hoa màu, vật kiến trúc trên đất gần 50 triệu đồng”

Vậy sao ôngổng lại được bồithường “hoa màu, kiến trúc”. Cái nghịđịnh 197 quan đưa, Nắng đọc một lúc loạn hết cả lên, hu hu

Muốn giảithích cho tển tâmphục khẩuphục chứ cũng biết là teo rùi nếu không có tiền chi vào.

Còn bâygiờ kệ tển với đấtcát, đi mần ông này chén tối nay cái đã.

[im]https://www.facebook.com/photo.php?fbid=647138965362379&set=pcb.647139302029012&type=1&theater[/im]


 nang_giua_trua (4760)

Hơ, hìnhhủng biến đâu rùi? Phát nữa mà không lên là dỗi đấy!


[img=https://www.facebook.com/photo.php?fbid=647138965362379&set=pcb.647139302029012&type=1&theater]


 Đào Lộn Hột (4761)

Phải gọi là hỗ trợ Nắng em yêu.

Đôi khi hỗ trợ còn hơn đền bù, nhưng khái niệm luật pháp là phải đúng.

Như make love và having sex tuy cùng là sex nhưng khác nhau về bản chất.

Make love là duy tình. Còn Having sex là duy lý.


 nang_giua_trua (4762)

Quyếtđịnh dỗi!

 nang_giua_trua (4763)

A, bắt quảtang quan Đào đây rùi, khoan nấunướng vội.

Vậy nếu thế thì tên cam này cóthể được hỗtrợ như vậy không? Và phải căncứ vào đâu?


 Lão Bựa (4764)

This comment has been removed by the author.

 Lão Bựa (4765)

nang_giua_trua said... (4762)

Đừng vội dỗi. Em right click vào hình muốn post rồi chọn lệnh Open link in new window, trong cửa sổ mới mở em right click và chọn Copy image address . Đặt trong comment như này:

{img=paste vào đây} Nhớ thay {}=[].


 Xạo Lồn (4766)

[si="5"][co="#0000FF"]con Bú đít @4725 và cô Ba biết tuốt:

Anh tra từ điển Hán Việt của Thiều Chữu thì thấy cái này:

器 Khí:
1. Ðồ, như khí dụng 器用 đồ dùng.
2. Tài năng.
3. Ðộ lượng. Trông người nào mà cho là có tài gọi là khí trọng 器重
4. Các thứ thuộc về tước vị danh hiệu cũng gọi là khí.

方 Phương:
1. Vuông, vật gì hình thể ngay thẳng đều gọi là phương, người nào tính hạnh ngay thẳng gọi là phương chánh 方正.
2. Phương hướng, như đông phương 東方 phương đông, hà phương 何方 phương nào? 3. Ðạo đức, như hữu điếm quan phương 有玷官方 có vết nhục đến đạo đức làm quan, nghĩa phương hữu huấn 義方有訓 có dạy về đạo nghĩa, v.v…
4. Nghề thuật, như phương sĩ 方士, phương kĩ 方技 kẻ chuyên về một nghệ thuật như bùa thuốc tướng số, v.v…
5. Phương thuốc, như cấm phương 禁方 phương thuốc cấm truyền, bí phương 秘方 phương thuốc bí truyền, v.v. Cái đơn thuốc của thầy thuốc kê ra gọi là phương tử 方子.
6. Trái, như phương mệnh 方命 trái mệnh lệnh.
7. Ðương, tiếng dùng để giúp lời, như phương kim 方今 đương bây giờ, phương khả 方可 mới khá, v.v…
8. Nơi, chốn, như viễn phương 遠方 nơi xa.
9. Thuật, phép.
10. So sánh,
11. Vân gỗ.
12. Loài, giống.
13. Có.
14. Chói.
15. Hai vật cùng đi đều, như phương chu 方舟 hai chiếc thuyền cùng đi đều.
16. Lúa mới đâm bông chưa chắc.

Đcmnc, khi nào các cô soạn từ điển Hán Việt mới thì cho anh đăng kí mua một cuốn.

Mừng cô Rốt có ổ bánh mì to để gặm mỗi ngày... hehe anh gato với con chủ Bánh mì đó quá... hehe

Đcmnc, con Mèo bị khóa mõm à? đcm con dì thôngđíted khóa khóa CÁI LỒN, đcmnc.[/co][/si]


 Củ ChuốiTây (4767)

Anh Chuối Tây xác nhận thanh toán cho cô Pẹp tí

email: kaitochivn@gmail.com

Nik: Kaitochivn

Đặt cọc học FuckMBA khóa III.

Mời Zì và bọn văn công xác nhận giùm.

Thành thành.

ID #5SW268187U721062M)
Item Title:
Fast MBA Tuition Fee: Partial Payment
Select module: Enrollment
Your Google login email:
Referred by:
Date:
May 5, 2014
Time:
17:47:14 GMT+07:00
Status:
Completed


 Củ ChuốiTây (4768)

ở trên nhầm bọn bộ đội thành bọn văn công.

Sory, thế mới tài.


 Pú lit (4769)

Xạo Lồn mặt cặc said... (4766)

Cô tra từ khí sai rồi. Tra từ khí này "气" chứ không phải khí này "器". Cô định mang Thiều Chữu ra dọa anh đấy phỏng. Cô Chữu còn dưới anh Pú lit 5 boong, dưới anh Zì 18 boong cô hiểu chưa?

Cho dù anh có chế ra chữ thì chữ anh chế các cô cũng nên lấy đó làm chuẩn mực mà dùng. Mời cô xem lại các bài viết của anh Zì xem anh í chế ra bao nhiêu chữ.


 Bali (4770)

thấy có cô nào đới bốt ảnh anh lên, hà hà tất nhiên éo hỏi ý kiến anh. Ờ mà thôi kệ các cô. Hôm đó bọn anh đi ăn bún ngay vỉa hè, chụp một đống ảnh lên. Anh có đẹp đâu mà tung lên chứ, ngại chết he he



 Lão Bựa (4771)

Hình như có hai núi con voi bên bờ sông Ly giang hay sao nhở?

Xem hình goole search thì thấy không giống con voi quỳ uống nước sông cả. Năm 1966 bọn lão học ở trường Nhất Trung ngay cạnh núi con voi luôn. Ngày nào bọn lão cũng trèo lên cái mắt con voi để cùng nhau hút thuốc lá và nhả chữ O trên đó. Mắt con voi ở trên cao chứ không ngập nước như trong hình. Có một dải đá chạy từ đầu con voi và giảm dần độ cao cho đến khi gặp dòng Ly giang, nhìn từ xa giống hình con voi đang quỳ uống nước cực. Bọn lão đã ở cạnh con voi đấy một năm nên không thể sai được.


 Lão Bựa (4772)

Cái mắt con voi ấy có đường kính khoảng 5m-6m. Nhìn xa thì tròn chứ lên tận nơi cũng lởm chởm lắm.

Ngày đó trường thông báo là trên núi con voi có một loại rắn mù nhưng nhả tơ như mạng nhện. Bị cắn thì thôi khỏi chữa, hãi phết.

Với bọn trẻ nghịch ngợm như bọn lão thì lại càng kích thích khám phá. Nhiều hôm trốn học bọn lão tay cầm cành cây lên núi và săm soi rất kỹ từng cái hố hay vách đá để tìm chúng. Kết quả là zero. Nhẽ trường muốn dọa cho bọn trẻ con sợ không dám lên đó nhưng tác dụng ngược mẹ lại. He he.


 snow snow (4773)

binh đường nào đơi
zức xủ we


 Đôn Lò (4774)

Ôi Bali nàng hỡi,

Nhìn cái đuôi mắt nàng mà Lò như chìm vào ảo mộng.


 Lão Bựa (4775)

Buồn cười phết. Lần bọn lão được đi tham quan vườn bách thú ở thành phố Quế lâm. Đến cái hồ nước cả bọn xúm vào xem một đôi "vịt" đẹp thôi rồi.

Vịt đẹp quá chúng mày ơi! Một thằng vừa hét vừa nhảy như con choi choi. Thày giáo cũng không biết nên mới gọi hỏi hướng dẫn viên. Hóa ra đó là con uyên ương, chúng thường đi từng cặp một. Lão ấn tượng mãi từ đó đến giờ.

Đại khái nó như này:

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/10247383_1404666846481103_1450049889583779087_n.jpg]


 Bù bà bù bựa (4776)

Lão bựa bót đôi uyên-ương lên lại mất mẹ 20 trang cãi nhau nữa giờ. đôi uyên ương nài a Fa đã khởi xướng và cãi nhau bục mả rồi.

đéo có kết luôn, kể cả bà Dì.


 Bali (4777)

@ chị Xạo lồn:

ới chị ơi, đơi cái từ tiểu khí của chị nó là chữ khí này này: 气

Anh đâu đủ trình viết từ điển hoặc tạo ra từ mới. Anh tra Tân Hoa tự điển thôi chị ạ

Hôn chị nồng nàn đắm đuối, yêu quá cơ, tiên sư.

Thôi giờ anh đối đáp với lão Bựa đơi cho vui.


 Bali (4778)

@ chị lão bựa: đôi chim/ vịt uyên ương đơi mà. Tây gọi là mandarin duck.

Nghe đâu con trống là uyên, con mái là ương. Anh đoán những năm 60 của lão thì con này tồn tại khá nhiều trong tự nhiên, giờ ít rồi.


 Pú lit (4779)

Chuẩn lun anh Bali có gương mặt như Đức mẹ, có đôi cánh tay ngà ngọc. Anh thảo luận đúng ý em ở 4769

 Bali (4780)

@ cô Pú lít: thôi thôi cô ơi, mặt anh chính ra rất dài, nên anh toàn tìm cách che cái độ dài của giao diện.

Tay ngà voi gì, chết thật.
Mấy người PM cấp báo anh là có đứa bốt ảnh lên bêu riếu anh. Anh xem thì thấy chả sao, tuy hành động tự bốt lên hơi đường đột. Nhưng anh kệ mẹ.




 Lão Bựa (4781)

Lúc đó lão nghe nói rằng bọn này chung thủy lắm nhế. Con này chết thì con kia cũng chết theo. Không biết có đúng không vì không được kiểm chứng.

Chúng đẹp như một tác phẩm điêu khắc tuyệt vời của con người tạo ra nhưng thật ra lại không phải. Một vẻ đẹp thực sự tự nhiên lai chút thần thoại. Chúng cứ bơi cạnh nhau và âu yếm nhau mỗi khi có thể. Lão đã bị chúng mê hoặc nên sau đó chỉ xem được mấy lồng rắn độc có cả con rắn mù.

Em Bali nói chúng còn ít lắm ah? Tiếc nhờ!


 chinh lakhongchuan (4782)

Đọc cồng chị 3mm tôi tức tốc phi ngay vào fb để check. Ngon thế này slgb mà không show hịhị.

 Lão Bựa (4783)

Bù bà bù bựa said... (4776)

Thế ah? Lão không biết. Xo di xo di. Đó là những kỷ niệm thời con trẻ của lão thôi mà. Hôm nay buồi nguồi nhớ lại dĩ vãng, cũng 49 năm rồi.



 nang_giua_trua (4784)

Lão Bựa said... (4765)

.....

Hị hị, đã quyết rùi là hok thayđủi mới đau. Thôi kệ xừ hìnhhỉnh.

Tối nay nhà Nắng giảiquyết một ông gà theo phongcách triềnthống giađình: Hấp muối lá chanh.

Cơmà sao chưa thấy quan Đào nủi lên nhở?



 Vamp-kid (4785)


Rốt said... (4731)

Chị Rốt yêu quá. Thành chị, thành chị. Người đang yêu nói chiện cũng yêu :"). Giờ thì có ai mún oánh zắm trước mặt chị thì chị chỉ có việc nắm tay Cá dắt đi chỗ khác thui còn ai thích oánh zắm thì cứ tự hưởi hoho.

Em tự biết mình còn lâu mới happy vì em có bệnh hehe háu sắc chị ui. Nhân đây em cũng sin "Tự thú trước bình minh" @chị LyLy là hùi đó khi em nhìn thấy quả bụng của Zì thì em cũng hihi mê tít. Nhưng nào ngờ Zì đã chiển giới (làm tiêm em tan nát) chứ không thui em cũng gáng đong Zì cho bằng đặng bằng được haha.



 Lão Bựa (4786)

nang_giua_trua said... (4784)

Trước khi em làm như trên thì em nên dùng gia giảm như gừng, tỏi gĩa nhỏ và nhiều gia vị khác em thích để ướp quãng 30'. Sau đó làm công đoạn kia thì sẽ ngon hơn đấy.


 Đào Lộn Hột (4787)

Đã gọi là "hỗ trợ" thì vấn đề là đối xử với chủ đầu tư thôi Nắng em yêu của quan.

Tuy bất thành văn nhưng khung hỗ trợ trong cùng địa phương cũng được các CĐT nhìn nhau mà hỗ, sau khi đã xin ý kiến tỉnh. Năm chục trẹo là được rùi.


 Bali (4788)

@ lão Bựa: con uyên ương đấy đúng là một con chết thì con kia buồn rầu chết theo đấy.

Ẻm khá dễ nuôi. Hình như bên Anh quốc có nuôi


 Đào Lộn Hột (4789)

Cậu cam kia ngay từ đầu đã cương cứng một cách không đáng có, nên thiệt thân rồi.

Vươn hoa cải cũng thế. Hạ sách mới dùng đến binh. Thượng sách là "quan ngại", sau đến "cực lực phản đối" đã.

Có vụ quan tư vấn 1 gia đình có mảnh đất chặn đầu 1 con đường đang thi công được hỗ trợ hẳn 1 lô đất ở. Nếu thấy thế của mình không đủ mạnh thì nhẹ nhàng thôi.


 nang_giua_trua (4790)

@Lão Bựa

Nắng có đập gừng nhét vào bụng ổng và ướp lên trên người ổng nữa. Còn giavị này kia thì Nắng hok ưng lắm, thích vị muối hột thấm vào ổng hơn.

....

@Quan Đào.

Nắng hiểu ý rùi, thành quan nhiều nha!


 Lão Bựa (4791)

@Bali: Thế ah? Thảo nào văn học TQ luôn ca ngợi cặp đôi này. Chúng được ví như một sự cân xứng, tương đồng và chung thủy. Mấy thằng bạn già đi về kể ở công viên bách thú thành phố vẫn còn mấy đôi. Em Bali thần google giúp lão cái. Thanks trước.

 Lão Bựa (4792)

nang_giua_trua said... (4790)

Uh. Thế thì ổn rùi.

Ah. Em Nắng có được nghe:

Cơm chín tái, gái một con, cải ngồng non, gà lên ổ.

Những con gà chuẩn bị nhảy ổ để đẻ trứng lần đầu thì... Thôi lão không nói nữa đâu, thèm bỏ bu.


 nang_giua_trua (4793)

Có nghe Lão Bựa. Cơmà bọn tiểuyêu nhà Nắng lại khoái gả nhảy ổ xong rùi mới tài. Bỏn bảo gặmgặm mới ngon.

Hômnay mần ông chiểnbị nhảy, thế là bị chê ngay.

Ah, còn nhớ vì uyênương mà quán đã có một cuộc tranhcãi vô tiền khoáng hậu, bất phân thắng bại.


 Lão Bựa (4794)

@em Nắng: Gà chuẩn bị lên ổ có rất nhiều dưỡng chất. Nếu nhảy ổ xong mới xài thì... he he còn lại mỗi cái vỏ mà mất cái ruột rồi.

Ah. Mỗi người một ý thích phải không? Ẩm thực mà, he he.


 nang_giua_trua (4795)

Ah, nói rõ tẹo là gà đã nhảy rùi, xong chiểnbị nhảy tiếp ấy.

Bụng ổng tuyền trấng non. Thịt thì chắcnịch, da thì giòn, kiểukiểu thế.


 nang_giua_trua (4796)

Đấy, lại phải nói rõ tị nữa.

Tức là hômnay mần ông chiểnbị nhảy lần đầutiên ấy, bỏn chê!


 nang_giua_trua (4797)

This comment has been removed by the author.

 Chep Chep Chep (4798)

Thân tặng em Zì kính yêu bộ tem mĩ mãn há há

http://temviet.com/forum/index.php?threads/thông-tin-giữa-sự-kiện-máy-bay-mỹ-bị-bắn-rơi-và-các-mẫu-tem-ph.824/


 Chep Chep Chep (4799)

Chúc mừng cô Lốp chịu khổ kiếp xoay vòng.

Theo anh cô gí buồi cho bé bi bú mẹ. Cứ sữa hộp mà chơi, nó được kiểm định chất lượng và luyện ra bữa được. Chứ bú mẹ đéo biết đằng nào mà lần

Nhiều con cái cậy vinamil cồng kềnh bắt con bú nhưng chất lượng sưa như cặc hoặc ko hợp trẻ hoặc ăn lung tung không ổn định thực phẩm làm hại trẻ. Cô lưu ý

Ngoài ra cho con bú ngoài còn là bố con nhường bóng nhau giúp mẹ giữ đồ

Ý kiến cá nhân thôi, cơ mà chuẩn đối với hầu hết bạn/cháu anh


 Hannah (4800)

Tui đang tranh luận với mấy đứa bạn ở fuckbuck về vụ thuộc địa Pháp mấy lị đánh Pháp, bọn chúng chưởi Pháp và bênh VC kinh quá, mình tôi cãi ko lại. AC nào tìm giúp tôi mấy cái cồng của Zì và các bựa về vụ nài ở chỗ nào gửi giúp tôi cái thùy linh tôi cop về chửi cho chúng nó sáng mắt ra với! Tôi tìm hoa mắt chưa ra. Thành thành trước.
PREVIOUS POST