The General's Shi Yin Gong (Bấthủ Thập Dâm Công) :P15



The General's Shi Yin Gong (Bấthủ Thập Dâm Công)

An Hoang Trung Tuong

Thằng Yahoo bầntiện đã xóa Quán Bựa cũ, nên Trung Tướng sẽ kếhoạch nghiêmtúc bốt lại toànbộ Bựa ever tại Quán mới, có edit và update, bắt-đầu từ các bài mấuchốt nhất. Hôm-nay mời chibộ các cô tái-thưởngthức Thập Dâm Công. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bấthủ Thập Dâm Công, thuật Đếvương Dâmdục Khang Hy Thanh Thánh Tổ bên Tầu được cưsĩ họ Bạch (hoặc Bách) hiến một ngón luyện công (...)

4858 Comments (Page 15/25):

 tóc gió thôi bay (2801)

Lão Bựa: Đúng là đéo thay đổi được thì chịu. Thắng làm vua thua làm giặc đành chịu vậy.

Ở quán có lẽ Lão là một trong những người tử tế nhất. Chúc Lão mạnh nha!


 Lão Bựa (2802)

tóc gió thôi bay said... (2801)

Thanks cô vì lời nói đúng.

Chúc cô chân cứng đá mềm và chi thứ 5 luôn cứng nhế.


 Lão Bựa (2803)

Mít said... (2800)

Em xa tổ cuốc lâu ngày quá nên không biết. Mua mảnh giấy chứng nhận tốt nhất là bằng $ thì em muốn quê đâu mà chẳng được. Em có thể muốn:

Nơi sinh: Thôn, xóm, làng, xã, huyện , tỉnh Nghệ an. Luôn giờ sinh đẹp để coi tử vi cho nó máu.

Nơi học: Trường chuyên cho nó chắc ăn.

Ý thức chính trị: Ui dồi. Chỉ yêu mỗi nước kệ mẹ nhà em nhở. Phấn đấu thế nó mới nhanh.

Lập trường: Không bao giờ lung lay. (nổ đấy).

Ý chí chiến đấu: Luôn luôn trung thành (nổ tiếp: Nó đấm cho phát vào bụng là khai mẹ từ trung ương tới địa phương) với cách mạng.

Ui ui nhiều lắm em MIT ah. He he.


 Nguyễn Tinh Tế (2804)

Rốt Em Iu cồng @2735:

Tai nạn xải ra dư lào nếu đứt dây néo hả, nó được miêu tả dư nầy nầy

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=XPPglUzoh_0]


 Nguyễn Tinh Tế (2805)

Chết cười Lạo Bựa đcm tối qua dãi đành đạch như lồn phải lá han.

Anh thấy cậu tùy tiện khêu gợi đoạn bị vàng-son nhào vô hãm hiếp mà cũng đéo được phép vỗ tai à?

Ở đai, thích thì anh chưởi, cần đéo thù hằn cần đéo tình nghĩa đcm.

Sanh hoạt quán Bựa hoặc là nấp kiên kiến, hoặc đã cồng thì phải quật khởi.

Mới bị gái buông vài lời tỏ tình đã đỏ hết da bẹn anh khuyên cậu nên cút khuẩn trương về mới mẹ he he.


 pepsti (2806)

Sắp đến ngày Vui đại thắng ~ Quốc hận rồi. Các bựa viên xúc cứt đổ vào mặt nhau với BKC, TKC, NKC vui phếch nhở.

Chuột chù chê khỉ rằng hôi. Khỉ mới nói rằng cả họ mày thơm !.



 Pantalon IV (2807)

This comment has been removed by the author.

 DragonFly (2808)

Hồi nhỏ thấy ngày 30/4 được nghỉ rồi cờ hoa thì thấy có vẻ vui.
Lớn lên thông tin update nhiều hơn, đa chiều hơn đến ngày 30/4 thấy phát đi phát lại những bài hát, những clip cũ mèm, những khẩu hiệu hung hăng thấy oải. Hệ Hệ

Vui vẻ đéo gì cảnh nồi da xáo thịt. 30/4 đéo nên đi đâu, vừa đông, vừa đắt đỏ, dịch vụ thì như cứt. Cô nào book đi tua mấy nước loanh quanh hợp lý hơn, rẻ hơn cả du lịch Bắc-Nam. Hệ Hệ


 bữa no bữa đói (2809)

Đây là bọn NKC sau khi bóp dái lựa chọn Trồng cây gì, nuôi con gì?

[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/pgi_xvauqbnau/2014_04_24/anh_6.JPG]


 Pantalon IV (2810)

Nhìn chung, bọn Nam Kỳ Chó nhờ có pha máu Hán, con cháu nhà Minh di dân, nên có tinh thần thượng võ hơn bọn Bắc Kỳ Chó gốc Choang Tộc chỉ dã man chứ không thượng võ.Đánh nhau dàn quân ở cấp trung đoàn trở lên, thì Nam Kỳ thắng nhiều hơn. Google về năm 72 hay trận XUÂN LỘC thì biết.VNCH bị chảy máu kiệt sức vì kiểu chiến tranh du kích ở các thôn xóm và sụp đổ toàn tập vào năm 1975.Bị chảy máu nhiều nhất là ở Vùng 1 chiến thuật, vùng dân gốc Chàm xứ Quảng. Không vì giữ cố đô Huế, rút mịa về phía nam Đèo Cả, nhường hết miền Trung từ Tuy Hòa - Phú En trở ra cho BKC thì Sài Gòn đã giữ được nước miền nam. Ôm rôm nặng bụng là đây chứ còn đâu. Thằng Pháp lúc rút khỏi năm 1954 đã tư vấn kế đó mà chính phủ Nam Kỳ đíu nghe.

 DragonFly (2811)

Pantalon IV said... (2807)
----------
Cô nói ngu bỏ mẹ, dàn trận ra thì lính VNCH nó uýnh ngon là đúng mẹ, khí tài quân sự như thế cơ mà. Lại nói về phân tích Choang vs Hán cũng ngu nốt. Hệ Hệ

Đcm, chủ nghĩa nhà Sản nó vào Nam trước Bắc thì các cô cũng uýnh đồng bào BKC của cô như con thiêu thân. Não bộ của các cô lúc đó chỉ có bắn giết only. Hệ Hệ

Có câu chiện vui là khi Chúa được gặp nhà Sản sau 1 thời gian về còn gọi các con chiên là đồng chí là vậy đó. Hệ Hệ


 DragonFly (2812)

This comment has been removed by the author.

 Lão Bựa (2813)

Nguyễn Tinh Tế said... (2805)

Cô có lẫn không thế? Nếu là VS lão cho hiếp vô tư.

ĐKM mấy thằng mất nết ở đâu xông vào như chỗ không người. Cho con Mèo H lên lò nướng, sau lại chuyển sang lão mà vẫn không sao? Cái lý gì thế?

Phải cô thì cô xử lý sao?


 DragonFly (2814)

Con Tế Điên cũng thôi đi được rồi đấy. Cô là NKC có yêu được em BKC học được chút nho nhe cũng đéo bằng bỏn đâu. Nhớ hồi cô con lấy tên Hầm Hập cũng bam ngộ nghĩnh bỏ mẹ. Hệ Hệ

Sang bên FB được mấy con Nụi bẩn nó cấu đít khen đểu mấy câu cứ tưởng mình hay. Địtmẹ kiểu "khen cho chết" đấy anh lạ đéo, tỉnh lại đi cô, uống thuốc đều vào. Hệ Hệ


 QUANRE17 (2815)

Anh Xập, Mít em yêu, Tơn bạn thân...Xem có cách nào liên lạc mí con Sĩ Zâm, để ngày Độc-Hận tới, bọn mình nên PT ỉ ôi tý nhể, hehehe.

Nhớ nần đầu kỉ niệm ngày Độc-Hận trên PT. Con Sĩ Zâm thương hận nỉ non khóc nóc, bạn thân Tơn thì ông ổng Giải Phóng Miền Nam mí cả Bác Đương Cùng Chúng Cháo Hành Quân, con Pín nghé thì ziệu say lắp bắp... Sài Gòn ơi ta mất người, zư người đã mất tên... gồi..Iêm còn nhớ hai iêm đã quên...Lão Bần Nông thì cướp míc nhại giọng cô Cụ đọc Nghị-Quyết với Tuyên Ngôn Độc Lập.. hheee hài địt chịu. Mà đéo biết lão Bần Nông zạo này cũng chết mẹ đâu mất zồi...???

Thời jan tựa bóng câu qua cửa, ngỡ mới hôm qua mà đã 3 niên zồi... Kiếp tha hương mềnh màng vãi bựa, đcm.


 DragonFly (2816)

Địtmẹ mấy con Nụi Bẩn từng ấy tuổi đầu rồi mà chả hiểu phải quấy đúng sai nữa thì anh chiệu mẹ. Hệ Hệ

Nụi thì có cái chất đéo gì về hào sảng mà cứ bi bô. Nụi là nho nhã, bặt thiệp chứ phỏng? Hệ Hệ


 DragonFly (2817)

QUANRE17 said...
-----------
2 niên chứ Rẻ? Hôm ấy anh cũng tham gia mà, xụt xùi đến 3AM. Hệ Hệ


 MADONNALILY - MADONNALILY (2818)

LIBERATION (GIẢI-PHÓNG)
------------------------------
CỒNG CỦA AN HOÀNG TRUNG TƯỚNG

(1) Cô Zuẩn đã tậptrung toàn-lực để cướp Nam Kỳ vầu Tết 1968. Cô cựckỳ tựtin trong vụ nài.Trong bài Zội Bôm Huế, Zì đã kể cho các cô nghe, gằng cô Zuẩn thậmchí đã huyđộng cả khôngquân để đánh Nam Kỳ 1968.

Theo thỏathuận của Sô Tào Mẽo, cô Zuẩn không được fép zùng khôngquân và hảiquân, nên cô cổ hehe fải "độ" tào-bai zânzụng để tiếnhành vụ zội bôm, và đươngnhiên thấtbại. Mời các cô tiềm đọc lại.Đáng-tiếc, cô Zuẩn thua vụ Tết 1968, chỉ vì một nhầmlẫn bầnnông nguxuẩn: lệch múi jờ hehe.

Vụ tổngtấncông Mậu Thân bạilộ vầu fút chót, và cô Zuẩn bị Mẽo Ngụy nện cho tảtơi như ông zơi. Các cơsở vixi nằm-vùng Nam Lừa cũng bị lộ và quét sạch. Mời các cô tiềm coi lại bài GMT+8.Thế nên khi cô Zũng Văn Tiến xâyzựng chiếnthuật tổnglực 1975, cô Zuẩn cũng đéo tin là sẽ thắng ngai và luôn.

Cô chỉ hứa cấp máo (lính Bắc Kỳ) cho cô Zũng không hạnchế, còn súng-đạn hậucần thì hehe chả có kếhoạch đéo jì cụthể. Các cô cổ chỉ muốn mần bọn Ngụy suy-yếu đi thôi.

Và vì thế, trong chiếnzịch 1975, hầu-như đéo có thamja của biệtđộngquân, địafươngquân, zukíchquân.., vốn là các lựclượng võtrang Nam Lừa độcđáo mà cô Zuẩn zùng thời 1968.

Nên các cô đừng cười, khi biết gằng hehe 90% thiếtjáp & cơjới Bắc Kỳ đéo có người-zẫn-đường trong suốt chiếnzịch. Vầu đến Sài Gồng là các chú lính Ông Cụ bám xe-tăng chại lungtung cả, mãi mới tới được Zinh Tổngthống.
-----------------
(Còn)


 MADONNALILY - MADONNALILY (2819)

LIBERATION (GIẢI-PHÓNG)
------------------------------
CỒNG CỦA AN HOÀNG TRUNG TƯỚNG

(2) Các cô có nhớ, gằng từ đầu 1973, sau khi bọn Mẽo & Đồngminh gút mẹ hết quân khỏi Nam Lừa, cho tới tận đầu 1975, thì Bắc Kỳ & Nam Kỳ đéo có trận đấu-súng nầu toto cả?

Bọn Nam Kỳ ngâythơ đầnđộn, vì thế, đã tintưởng các đồngnghiệp fía Bắc đã tôngtrọng hiệpđịnh Paris jữa các ông nhớn quốctế, và hai nước (ie Nam Kỳ & Bắc Kỳ) sẽ cùng sống hòabình như Nam Hàn vs Bắc Hàn.

Ngụyquyền thậmchí đã có các kếhoạch táithiết đấtnước, điểnhình là zựán lập sân-bai bự nhất Đông Nam Á (mời gúc), 4 hảicảng nước-sâu hạng Top (mời gúc), moi zầumỏ ở bể Vũng Tào (mời gúc), và ngầm-hóa jaothông Gồng (mời gúc). Mấy thứ nài đều đã hoàntất trên jấytờ vầu 1973-1974. Hehe đúng là bọn Ngụy. Cả-tin thì đéo có quà. Mà tin ai đéo tin, lại đi tin bọn đệ Ông Cụ.
---------------------

(3)Chiếnlược của bộđội Bắc Kỳ, từ thời còn mồma Ông Cụ, thì đều nhấtquán, tóm gọn trong 4 chữ: Chiến Tranh Nhân Dân (CTND). Nghĩa là lấy Zân làm bàn-đạp đi đánh nhao, với bấtkỳ kẻthù nầu. Khi các cô Zuẩn Zũng quyết tẩn Ngụy xuân 1975, thì một cú CTND hànlâm sẽ đéo có nhiều hiệuquả, vì thấtbại của vụ 1968 trước đó, mà Zì đã jảng. Thế nên cô Zuẩn đã nghĩ ga kiểu CTND mới hehe. Đó là "Zùng zân Ngụy bóp zái Ngụy".Theo chiếnlược nài, cô Zũng được lịnh cứ nhằm zân Ngụy mà tẩn. Thế mới tài.
--------------------------
(4) Khi khaimào tổng-chiếnzịch 1975 bằng chiếnzịch Tây Nguyên. Cô Zũng đã cho fáo tầm-xa zập tấtcả các khu zâncư hehe của bọn Ngụy loanhquanh khắp vùng Tây Nguyên (Công Tum, Lây Cu, Bông Ma Thuột..).

Cô đéo cần đánh nhao trựcziện mới bọn Ngụyquân, thế mới tài. Đéo mẹ hehe bọn zân Ngụy thấy thế thì chạy mẹ về Huế mới Đà Nẵng tránh đạn.

Gần như ngay cùng lúc mở chiếnzịch Tây Nguyên, cô Zũng điều bộbinh kèm thiếtjáp tấncông Huế Đà Nẵng luôn, gọi là chiếnzịch Huế Đà Nẵng.

Đéo mẹ có tới 2.5 trẹo Lừa (Ngụy) Tây Nguyên chại về Huế Đà Nẵng tránh đạn cô Zũng lúc lủng. Mời các cô tự gúc video của bọn fóngviên Tai nha haha.

Tuyền là bầnnông Ngụy gồnggánh kéo nhao chại nháonhác như cá-lác hehe zọc các quốclộ, về fía các thànhfố nhớn. Chết bà chúng mài chưa bọn Ngụy.
----------
(Còn)


 MADONNALILY - MADONNALILY (2820)

LIBERATION (GIẢI-PHÓNG)
------------------------------
CỒNG CỦA AN HOÀNG TRUNG TƯỚNG

(5) Bọn lính Ngụy aka Ngụyquân, thấy zân Ngụy, tấtnhiên trong đó có jađình chúng, chạián-xới như thế, thì còn tâmtrạng đéo nầu mà tẩn nhao nữa. Hầuhết bỏn quăng súng, chại đi tiềm vợ-con trong đám hàng trẹo Lừa lổnnhổn lổnnhổn. Vụ nài con Chân Zòi đã kể trảinghiệm của bảnthân cỏn.

Việc iuái lính Ngụy quá lố của bọn lãnhtụ Ngụy đã được cô Zuẩn cô Zũng khaithác triệtđể. Đéo jì lính chiến mà lại được đem cả vợ-con thậmchí cả bố-mẹ jà lên sống cạnh zoanhtrại hehe.

Đầnđộn đến thế thì thôi đánh nhao cái buồi jì. Vì cùng lúc cả Tây Nguyên lẫn Trung Fần (Huế Đà Nẵng) bị đục hỗnloạn như thế, nên bọn lãnhtụ Ngụy đéo biết cần làm jì. Cô Trưởng Ngô Quang vửa nhận lệnh tửthủ Huế, thì lại nhận lệnh hehe bẩuvệ Tây Nguyên.

Lính thì tantác với jađình, tướng thì mất mẹ fươnghướng. Không thua mới là chiện lạ. Đủ móa cô Zuẩn fải nói là bậc thiêntài.

Đéo fải cổ thiêntài ở chỗ nghĩ ga kế bắn thằng vầu zân Ngụy cho chúng chại loại mẹ lên đéo fảncông được, mà thiêntài ở chỗ cổ zám làm chiện chiển.

Năm 1968, cô Zuẩn cũng tổng-tấncông. Zưng năm nẳm cô đéo chủ-ý nện vầu zân Ngụy, zù cũng để tên bai đạn lạc jiết chúng vôsố. Năm nẳm cô thựcsự muốn tiềm Ngụy để jiết.

Nếu jiết nhầm là zo sơ-ý thôi hehe. Thế mà chỉ mấy năm sau, cô đéo sợ cái buồi jì nữa. Zân thì zân hehe chúng mài cũng là Ngụy chứ là đéo jì.
-------------
(Còn)


 Cờ Lôn (2821)

Nổ rõ thêm với cô Đào tí về việc liên kết mở thẻ:
1. Một tổ chức quy mô đủ lớn sẽ hoàn toàn có thể liên kết với 1 bank để mở thẻ thanh toán (tất nhiên trong nước). Trường hợp này tôi gặp rồi và đã được bỏn mời sử dụng thẻ đó nhưng tôi sợ he he :)
2. Việc phát hành thẻ này phải được thực hiện bởi 1 liên minh thẻ có uy tín và 1 công ty phát hành thẻ có uy tín cũng - ví dụ bọn smartlink... Ngân hàng ko có bộ phận làm ra mấy cái thẻ đấy nhé, ngân hàng chỉ quản lý việc mở và quản lý người sử dụng
3. Số lượng khách hàng của tổ chức liên minh mở thẻ có thể không bắt buộc phải có ngay mà theo lộ trình, có thể kéo dài đến vài năm. Nên ông con giời nào bảo búp phát có thể kéo ngay 100k khách hàng là nổ đấy :)
4. Việc mở thẻ liên minh này phải được công bố rộng rãi cho toàn bộ hệ thống NH biết, và thực chất thẻ liên minh này chả có khác đéo j thẻ thông thường, chỉ là mầu khác để dễ nhận biết khi giao dịch và hưởng ưu đãi thôi.
5. Nguồn thông tin: đéo có nguồn, tin hay không thì tùy. có thể hỏi bọn nào bên techcombank xem hồi năm 2012, 2013 chúng nó phát hành liên kết mở thẻ với CFYC hay là mấy vông ty ví ảo thì quy trình thế nào. Nhớ là đừng hỏi tay mơ phọt phẹt nhé.


 MADONNALILY - MADONNALILY (2822)

LIBERATION (GIẢI-PHÓNG)
------------------------------
CỒNG CỦA AN HOÀNG TRUNG TƯỚNG

* Các cô đã sống qua chiếntranh như mà fán về sự zũngcảm? Trong chiếntranh thì làm buồi jì có lựachọn. Zũngcảm cái con cặc. Lính Nam Kỳ hay Bắc Kỳ cũng thế hết. Chỉ có cái gọi là quânlệnh, và sai-máo. Theo "quânlệnh", thì lính mà chống lệnh của thượngcấp sẽ mặcnhiên chiệu tửhình mà đéo cần xét-xử.

Còn khi đánh nhao hehe, ông người gất hai bị "sai-máo". Chảzụ khi thằng bạn thân vửa mới ngủ mới mình đêm trước bị địch đòm chết, thì mình hehe zễ thành Ông Chọi Máo (@Bín Nghé) ngai và luôn. Chứ thằng đéo nầu ga trận mà chả sợ ỉa mẹ ga quần. Đánh đến hàng chục trận vẫn thế thôi.

Địt mẹ bọn văncông đầu bò đọc Lá Cải cho lắm vầu gòi ảotưởng về cái gọi là sự Zũngcảm của bộđội Ông Cụ. Tuyền là "Mãi Tuổi 20" mới cái đéo jì "Trâm Thùy".

Zũngcảm cái con cặc. Các cô là con sâu cái kiến. Lãnhtụ chỉ đâu có mật thì các cô xông vầu đó mà liếm. Lãnhtụ bẩu chết thì fải chết. Zũngcảm cái con cặc.

Bộđội đéo nầu chả thế. Bộđội Mẽo sang I Rắc tỉn nhao mà cũng ôm súng nấp trong côngsự khóc tutu. Zũngcảm cái con cặc. Xứ Lừa các cô đã có nhiều cơhội tránh đổ nhiều máo, zưng đều bị bỏ qua, và tộilỗi fần-nhớn ở Ông Cụ và đệ của cụ củ.

Chẳnghạn sau Geneva 1954, đéo mẹ các cô hoàntoàn có-thể thành Nam Hàn và Bắc Hàn. Tuy căngthẳng mấy chục năm zưng đéo có ai chết cả. Ngon hơn thì jống Đông Đức & Tây Đức. Gòi sau Paris 1973, các ông nhớn quốctế đã bật đèn xanh cho Xứ Lừa ổnđịnh và hòabình, thì một lần nữa fái Ông Cụ lại gây-sự fá-đám

Xứ Lừa các cô đã có nhiều cơhội tránh đổ nhiều máo, zưng đều bị bỏ qua, và tộilỗi fần-nhớn ở Ông Cụ và đệ của cụ củ. Chẳnghạn sau Geneva 1954, đéo mẹ các cô hoàntoàn có-thể thành Nam Hàn và Bắc Hàn.

Tuy căngthẳng mấy chục năm zưng đéo có ai chết cả. Ngon hơn thì jống Đông Đức & Tây Đức.Gòi sau Paris 1973, các ông nhớn quốctế đã bật đèn xanh cho Xứ Lừa ổnđịnh và hòabình, thì một lần nữa fái Ông Cụ lại gây-sự fá-đám.

Thằng Ngụy nầu chủtrương đầu-hàng Cộng mới là thằng có tội nhớn nhất. Bọn Cộng (Bắc Kỳ) khổ như thế, thì quyết đánh-chiếm thằng Ngụy (Nam Kỳ) jầu hơn mình là đúng gòi, đéo trách chúng được.

Thế zưng hehe địt mẹ bọn Ngụy Nam Kỳ, thế đéo nầu mà lại đi đầu-hàng thằng khố-gách-áo-ôm nghèo nhất Quả Đất, nghèo đéo để đâu cho hết?
------------
(Tạm thời hết. Đợi 30/4 năm nay Zì giảng tiếp, hehe)


 QUANRE17 (2823)

DragonFly said... (2817)

Thì hai,hehee... zưng nần nữa là nần thứ 3 zồi anh mồm Bườm.


 Mít (2824)

@ Zượng Cỏng

Công nhận nhiều hôm đú đởn PT với các mụ mà thấy tức cười dễ sợ luôn. Đủ mọi thành phần, phe phái, dưng nói chung mọi người lịch sự với nhau dất. Kiều, phản động, Lừa, BKC, NKC, cứ toán loạn cả lên hô hô

Có lần Mít ghé qua nhà em bé này, tính hỏi thăm thì nó bảo, "bố mài không giả nhời!" đành chịu.

Con nhà nào mà láo quá trời! hố hố

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/8053442220999916671_zps2a022676.jpg]


 MrSimacai (2825)

Có dzâm công nào giúp anh Dzũng đệ Zì thoát án tử chiều nay không ?

Bên Miên vụ án anh Dũng được bà con Youn theo dõi nhiều rất. Phần nhiều hả hê khi đọc báo thấy anh sẽ chết.

Dzũng không họ hàng với các bỏn, các bỏn cũng đéo liên quan gì đến Lừa, nhưng vẫn hạnh phúc khi thấy có ai đó bị xử tử vì một vụ án mà đéo liên quan đến ai.

Huyết tộc của dân Lừa quả là đỉnh nhất ever.


 DragonFly (2826)

PM riêng Não Bựa!

Cái anh nói bọn Nụi trên đéo phải đối tượng là Não nha.
Người già nước mắt như sương, đáng ra anh đéo cần giải thích như vì thấy Não mong manh dễ vỡ nên anh phải đôi nhời phải quấy để Não thông. Hệ Hệ


 Nguyễn Tinh Tế (2827)

This comment has been removed by the author.

 Nguyễn Tinh Tế (2828)

Cậu Lài Mồm Bẹn mần ơn bớt tinh vi chút đi anh cám ơn.

Nào giờ anh vưỡn vại, cần con cặc gì fan cần con cặc gì lời khen. Cậu tưởng anh là cái loại biên được vài bài lên báo là tưởng mình vĩ đại à??

Huênh hoang, Bố đời, Khệnh khạng khi gặt hái được chút thành tựu, là đặc tính ưu việt của lũ Bắc kì chó thôi.

Nên nhớ anh lập FB từ thời hầu như chưa có con Bựa nào chơi ở bển kể cả con Zì Lỗn.

Anh là anh. Muôn đời vưỡn vại biết chưa?

Cơ mà, anh và cậu, cũng đéo nằm trong friend-list FB của nhao hà cớ gì cậu điều tra ra bọn khen đểu tớ được thật tài ba tài ba


 Lão Bựa (2829)

DragonFly said... (2826)

Lão nói ở comment nào thế nhở? Cô làm ơn chỉ tận tay cái để lão nghiên cứu tý. Thông cảm, già nên máu lên não chậm.


 Nguyễn Tinh Tế (2830)

Nếu thù oằn cá nhơn đéo gì mới "bọn Nụi Bẩn"(nhời cậu LÀi Mồm Bẹn) í tôi thắc mắc sao anh đéo đường đường hoành hoành mà qua bên FB chiến mới bọn nó một trận cho ra ngô ra khoai?


Hà cớ gì cậu phải núp lùm ở đây mà đâm đâm thọc thọc như phường tiểu nhân?


Tôi đéo biết cậu đương ám chỉ ai? Thật ngại khi phải gọi thẳng tên chỉ thẳng mặt phỏng?


 Ton Dong (2831)

Từ ngài chuyển chỗ làm mới phẩy cầy hùng hục dư trâu, dìa tới nhà cơm nước trả bài cong thì ríu con mẹ nó mát(eyes), đíu có thời gian bam hehe . Dưng thấy bạn thân ôn nghèo, kể khổ cũng đổ sến ra đây. Nhớ hôm ấy cuối cùng chỉ còn nhõn 3 thằng nghe mấy chục bài Tị Nạn Ca vì đã lạc cả giọng hát đíu nổi nữa hic hic, dưng thỉnh thoảng phải dừng lại chút để Sỹ Dâm khóc, rùi đi đái rửa mặt lại dzô nghe tiếp, bạn thân thì nhất định phải nghe đi nghe lại "20 Năm" của Phan Văn Hưng, nhắc lại bùi ngùi đéo tả.



 DragonFly (2832)

Nguyễn Tinh Tế said... (2830)
-----------
Con điên đi uống thuốc đi. Đây là nơi Quán Bựa public nhất chứ núp cái đầu cô. Tự nhiên vào nhà người khác chửi nhau với khách của họ là hay.

Cô không hổ danh là Tế Ngẫn. Thế đéo nào đã lấy vợ rồi mà đéo hết bệnh nhẻ? Hệ Hệ


 QUANRE17 (2833)

Nguyễn Tinh Tế said... (2828)

Hôm nay cậu quai tai mấy lượt zồi hả cậu Ngẫn.???

Zượng bẩu cậu từ bữa cậu chuẩn bị nên xe bông về nhà vện mà cậu đâu có chịu bắt nhời Zượng...Lấy vện về thì từ từ hãng chửa, cứ mây mưa vui vầy cho thỏa đã thì đéo nghe...Đcm húng cho nắm, uỵch phát chửa...thế nà hehee cắn Nồn, lại giở về kiếp quai tai zư vưỡn...Thiệt Zượng zầu mí cậu hết biết nuôn, ddcc.


 Ngẩu Pín (2834)

http://m.vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/172346/kham-xet-tiem-vang--tam-giu-559-luong-vang-o-tp-hcm.html



trích cho bọn lười như mụ Dì:

Khám xét tiệm vàng, tạm giữ 559 lượng vàng ở TP.HCM
Cập nhật: 00:07 | 25/04/2014
- Công an TP.HCM vừa tiến hành khám xét 1 tiệm vàng ở Sài Gòn suốt 9h và niêm phong hàng trăm lượng vàng, tạm giữ lượng lớn ngoài tệ.

tạm giữ, tiệm vàng, tài sản, tang vật, 559 lượng,
Cơ quan công an khám xét tiệm vàng Hoàng Mai.
Vụ việc kéo dài từ trưa đến 9h đêm 24/4 tại tiệm vàng Hoàng Mai (số 384 đường Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) thuộc công ty TNHH một thành viên xuất nhập khẩu vàng Hoàng Mai do bà Nguyễn Thị Thanh Mai (SN 1964) làm giám đốc.

Theo thông tin ban đầu, giữa trưa 24/4 có 1 người đàn ông đến tiệm vàng Hoàng Mai nói bán 100 USD. Bất ngờ, trinh sát đội CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, công an quận Bình Thạnh ập vào kiểm tra…

Công an đã tiến hành khám xét 6 tầng lầu của tiệm vàng Hoàng Mai, cũng là ngôi nhà ở địa chỉ số 384 đường Bùi Hữu Nghĩa. Đồng thời kiểm tra nhiều két sắt chứa vàng, đặt ngay gần các tủ trưng bày của tiệm vàng Hoàng Mai.

Tuy nhiên làm việc với cơ quan chức năng bà Nguyễn Thị Thanh Mai - chủ tiệm vàng Hoàng Mai, có trưng ra "biên bản thỏa thuận kiêm hợp đồng".

Theo văn bản này, bên A là cá nhân bà Nguyễn Thị Thanh Mai, bên B là công ty TNHH một thành viên xuất khẩu vàng Hoàng Mai cũng do bà Nguyễn Thị Thanh Mai là giám đốc, làm đại diện. Theo nội dung văn bản, 2 bên xác nhận 3 tủ kính đựng vàng và nữ trang đặt tại tầng trệt căn nhà số 384 đường Bùi Hữu Nghĩa chứa gồm: dây, lắc, mặt, nhẫn, vòng tay, vòng cổ, bông, cẩm thạch, mã não... để bảo quản, cất giữ là tài sản riêng của cá nhân bà Nguyễn Thị Thanh Mai.

tạm giữ, tiệm vàng, tài sản, tang vật, 559 lượng,
Cơ quan công an tạm giữ một số tài sản, tang vật
Khi công an kiểm tra, khám xét các tủ chứa vàng này thì bà Mai có phản ứng. Người nhà và nhân viên tiệm vàng cũng không đồng tình. Chính vì thế việc kiểm tra, khám xét tiệm vàng Hoàng Mai bị kéo dài từ trưa đến 21h đêm.

Kết thúc, công an tạm giữ của tiệm vàng Hoàng Mai 14 ngàn USD và các thiết bị có liên quan đến hệ thống camera an ninh của tiệm vàng. Đồng thời mời bà Mai về trụ sở làm việc.

Ngoài ra cơ quan chức năng lập biên bản, niêm phong lượng lớn tiền, vàng được cho là tang vật gồm: 559 lượng vàng, lượng lớn tiền USD, tiền Thái Lan...

Bà Mai phủ nhận việc mua bán ngoại tệ, việc có liên quan đến 100 USD lúc trưa 24/4; cũng như vàng miếng. Bà này khẳng định: "tôi không hề vi phạm pháp luật".

Hiện vụ việc đang được làm rõ.


 Ngẩu Pín (2835)

anh Lí Toét lừng danh có ý kiến gì ko?

 minh duong (2836)

Hẹ hẹ, cứ tưởng con cụ là đứa dẫn con Mác con Le vào Lừa. Hoá ra con gì quê Phú Yên lại làm tổng bí thơ đầu tiên của đảng con cụ.
Anh đéo yêu nước nên chả quan tâm cặc gì đến sử hiện đại.


 6 son (2837)

Thằng Tây về Làng.

Năm ới trong 1 trên càn qoét qua 1 Làng nọ thì có 1 thằng tây xông vầu nhà.
Con Chồng nhanh chân chèo lên cây chốn, để mặc Vện chơ lơ không bít bấu víu vầu đâu.
Như thường lệ, thằng tây khốn nạn đè Vện za hiếp lấy hiếp để.
Có con đéo nầu đã nói "Thù ziết Cha có thể không trả, nhục cướp Vện quyết không thể tha".
Con Chồng núp trên cây cay cú và nhục nhã lắm, nhưng không zám xuống.
Xuống là chết ngay nên phải kìm nín nhục lại.
Con Chồng từ trên cao nom xuống lại càng đau đớn đến tận cùng tâm can khi thấy Vện ưỡn lên 1 cách khoái trá.
Sau khi Thằng Tây đi khỏi.
Con Chồng tụt từ trên cây xuống hùng hổ quát Vện:
- Nó hiếp Mầy thì là hiếp rùi, sao lúc đó mầy lại ưỡn lên rùi zung lắc nghí ngoáy kinh thế hả.
Vện lắp bắp:
- Tui zung zing lắc zật là để cho nó zập Bi.
Con Chồng nằm lăn za đất, chân đạp đạp tay cào vùng bẹn:
- Ối zời ơi, Tau Bi đất đây nầy mà Mầy mần mãi mà có zập đéo đâu, thế mà Mầy còn đòi mần zập Bi sắt.


 QUANRE17 (2838)

Ton Dong said... (2831)


Hai Mươi Năm đây bạn thân...

ĐCC mỗi lần nghe bài này của thợ nhạc Hưng, nại muốn địt con mẹ bọn BKC zăng vàng vẩu, nón cối, ak, zép lốp, trong đấy có cả anh Lão Bựa mặt buồi Cìu phát...đcmcm, lũ bấtlương, phường vôlại đầu đường xó chợ.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=CpOGLmSUnGw]


 thì Bựa Bựa (2839)

Thành chị Ly ở những cồng về "giải phóng" của AHTT, hì hì

Mến tặng chị Ly bài nhạc cho buổi chiều nhẹ nhàng,

[youtube=TWq34Y3Bv7U]

Ta chúc chị Ly có thật nhiều hạnh phúc, hì hì


 Hành Ngọc (2840)

[fo: size="5"]Anh Lão Bựa. Em tặng anh bộ này mặc cho chất.

[img=http://i1316.photobucket.com/albums/t611/lacngochanh/images_zpsce5aea03.jpg]


[/fo]


 Hành Ngọc (2841)

[fo: size="5"]Bản ráp:

Lồn bà Tề
Treo trên cây
Ba thằng Tây nó tưởng bánh mỳ

Ố xùy xùy
Ố xùy xùy là bánh mỳ ba tê.




[/fo]


 Mr Lee (2842)

Khi phần lớn nhândân còn đương gồng mình, chiệu bao caiđắng nhọcnhằn, để xâydựng một xãhội mới, xãhội XHCN iu việt.

Thì một bộ phận không nhỏ zững kẻ hèn nhát tiềm cách chại mẹ qua tư bản thối nát, nơi chúng cắn bám và móc cống và chưởi đổng hehe.

Câm ngai mồm lồn vầu, các cô làm đéo gì có lòng dũng cảm mà đòi thảo luận, dũng cảm cái lồn, hehe.


 mylee (2843)

This comment has been removed by the author.

 Toi_vua (2844)

Hello Mit cà li! Thank for câu chuyện cái cờ.

If you can, give me mail on my: dunghuong100@mail.ru. I have somthing to advise with you.

Lại nói về tết 30-04.

Bữa trước hỏi VS U90 ngày 30-04 là ngày giề nhể? Hy vọng nhận câu trả lời mặc định húng chó mọi khi: ngày giải phóng MN.

- Hình như là ngày giải phóng thủ đô.. vàng son do dự.

Hô hô tốt quá!

Em ẻm chả biết mẹ giề vậy là đầu óc còn sạch sẽ.

30-04 là ngày thống nhất đất nước Lừa chi bộ rõ chửa.

Giải phóng cái mả mẹ chúng mài à? Nói láo lâu quen miệng! Ai bị áp bức bóc lột giam cầm ở đây cầu cứu mài mà chúng mài đến giải phóng.

Có mỗi việc đối mặt với sự thật 30-04 Thống nhất đất nước bằng giải pháp quân sự quá đắt đỏ về người và của và xã hội dân sinh mà mấy chục năm lúng búng đéo nói ra được.

Đệt cụ con Não bựa đại diện cho mấy thế hệ húng chó Lừa! Đệt cụ! Đệt cụ!

Con nầu còn nhận cuồng giải phóng thì con Thôi Bay chởi đệt cụ bọn xâm lược cho ta.







 mylee (2845)

This comment has been removed by the author.

 mylee (2846)

[si="5"][co="#000099"]Hồi ức vụ đọc sách thời sinh viên với Lão Bựa . Bọn iem thì đọc Quỳnh Dao , nhưng không tối kiến như bọn lão. Cứ tháo tung ra mỗi đứa mỗi tập chuyền tay nhau. Sáng ra cả bầy đọc xong hết chỉ cần đóng lại như cũ để trả sách. Đọc kiểu này vui lém[/co][/si]



 Tùng Lốp (2847)

[si="5"][co="#336600"] Ủ ôi, Xì líp anh Tế bốt quá hay.

Dcm. Có những lúc đeo seat belt đéo phải là hay nhể?!

[/co][/si]


 Tùng Lốp (2848)

[si="5"][co="#336600"] Công nhận chị Lily nhớ dai, loạt cồng chị vừa trích tôi cũng vừa duyệt xong chưa lâu trong bài "Hãy mang em tới ngày mai" mí "Woman" từ năm ngoái.
Tôi đang định cóp bết cũng. he he

[/co][/si]


 MBTradingVN (2849)

Mời các bựa nghe bài " Tám Điệp Khúc"

[youtube=Jjnq73HZBTE]


 Trẩu Tre (2850)

Kể za các anh NKC cũng quân tử phết. Bị BKC cướp đất và mồm thì chửi BKC không za thể thống gì thế mà vưỡn kiều hối gửi về xây dựng XHCN àm àm.

Chứng tỏ NKC các anh yêu Bê vãi nhồn, he he he.


 MBTradingVN (2851)

Nắng Đẹp Miền Nam

"Khi người lính chiến đã đấu tranh hiến hòa bình cho Đồng Tháp, Cà Mau và người nông thôn quen sương gió góp gian lao cho được mùa mong cầu. Nhờ tình quân dân gây bao niềm thương ấm cúng non sông đón bình minh..."

[youtube=vMl9M6kYt_c]


 MBTradingVN (2852)

Bài Nắng Đẹp Miền Nam, ca ngợi người lính VNCH nhưng hình như một số người quản lý vh Hanoi tưởng ca ngợi người cs nên vẫn có một số ca sỉ VN hat như Quang Linh... để ý trong bài có nhắc đến hai địa danh là Đồng Tháp và Cà Mau, hình như trước 75 đây là 2 tỉnh lớn nhất...Cà Mau chỉ Minh Hải, Bạc Liêu, Sóc Trăng. Đồng Tháp thì bao gồm cả An Giang??? Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long được gọi chung là Long Hồ?

 Lý Toét (2853)

Các bạn có biết ai làm Bí thư Thành ủy Gồng đầu tiên?

 QUANRE17 (2854)

Anh Liêm Văn Châu chứ còn ai nữa hả anh Lý.

 Công dân loại hai (2855)

Học con mèo, lèm bèm chửi nó tiếp. Đã bỉ ổi thì bỉ ổi luôn:)
E hèm!
Chưa thấy con mèo mán vào chửi anh nhẻ? Nhẽ đang đi đưa gà. Cứ chí thú làm ăn như thế có phải tốt không?

Con này có vào đây để kiếm khách mua gà là chính đâu. Bao nhiêu người khuyên nó tìm chỗ mà tiếp thị, bớt bam. Nó đéo nghe. Nó vào đây chính là cò bán nhà sàn. {Cứ phán thế. Đéo trúng thì trật SLGB}. Chứ bán gà thì lo nuôi, tìm mối bỏ mẹ, thời gian đéo đâu mà bam nát quán như nó.

Ở đây thì thằng giàu nó đéo thèm ke cái nhà sàn hủi. Thằng nghèo thì đéo có xèng. Mong gì hỡi em?
Mày nghĩ mày có nhà sàn thì mọi người gato. Ga cái đầu bùi.

Cút nhanh mèo mán!
R.I.P mày, mèo!
Tao cũng đéo thù mày. Chỉ ghét thôi.


 Lý Toét (2856)

Quấn Rẻ,

Gúc thì ra anh Liêm, nhưng anh í chỉ là tự xưng, không được QTCS công nhận. Cho đến Đại hội I năm 1935, toàn đảng mới chỉ có 200 đảng viên thì số đảng viên trong 1 đảng bộ ít hơn nhiều so với số thành viên VIP đỏ Quán Bựa.

Trong hồ sơ lưu trữ của Quốc tế Cộng sản, Bí thư đầu tiên của Sài Gòn - Chợ Lớn là đ/c Minh Khai.

Kết luận: Gúc không phải là tất cả.


 Meo hoang (2857)

This comment has been removed by the author.

 Meo hoang (2858)

This comment has been removed by the author.

 Mèo hoang (2859)

Ơ địt mẹ. Vừa được đặc xá, thế đoe nào không hiện hình lên được, thăng Búa tạ với cùng con đệ hay xách dép cho nó là thằng Lài đâu, mở cửa cho ông mau, không ông thiến dái bây giờ hihi...

 Nguyễn Tinh Tế (2860)

Chào mầng con Méo Háng giở về từ địa ngục.

Hãi điềm đạm, công chính để chứng tỏ tính hào sảng của con Zì Lỗn là một quyết định đúng đắn xem nào.

Anh đi ỉa phát tí vào biên tiếp.


 Mèo hoang (2861)

Công dân loại hai said... (2855)

Ơ địt mẹ, đúng à loại 2 có khác! mày ghét tao thì có liếm buồi được cho tao không? Đề nghị anh Lài làm đúng chức năng thanh tra, nhét lồn vào mõm con này cho tôi hehe...


 Mèo hoang (2862)

Nguyễn Tinh Tế said... (2860)

Vâng, thưa anh Tế điên, từ giờ, tôi chỉ ngồi yêm để hóng. À vâng...


 Ho Thang (2863)

Đọc cồng Zì do em Ly post lại làm mềnh nhớ mụ Zì đéo tả được, có lẽ cồng Zì là số ít nội dung đọc mà sợ... hết. Mụ lại hay post có 10 cồng một lần.

 Đôn Lò (2864)

Con Tế tin tin nhẻ.
Đọc thế mà nghĩ ngay đấy là con Mèo he he. Giong văn khác hẳn, tem phiếu không, bên Black list vẫn chềnh ềnh tên...

Tế ơi anh phục mày gòi. Ghế đây mài ngồi anh lại mài phát he he.


 thì Bựa Bựa (2865)

chào mừng anh Lợn được "đặc xá",

đừng lèm bèm nữa anh nhá, hì hì


 thì Bựa Bựa (2866)

Đôn Lò said... (2864)

ơ, thế nick khác à? hay người khác?


 Can Tuong (2867)

Chào cô Mèo đã ra tù he he Mèo thật hay giả đới?

Cô nhớ nhời cô Lài nói đấy chửi cô mới là yêu khen là giết cô đấy vậy tôi chửi DCM Chó Hoang Mèo Lạc nhà cô phát cho thơm loa.


 Cờ Lôn (2868)

Anh Mèo!
Tôi khuyên thật từ giờ trở đi anh nhớ phải thật sự điềm tĩnh khi gặp chuyện, trên này không phải xã hội đâu mà đụng chuyện chửi bới chém giết. Nếu ko đấu lại qua tranh luận thì tắt máy dậy đi đái và giao gà. Trong lúc đó suy nghĩ thêm về kế sách giết chúng nó có phải tốt hơn không
Nếu anh không nghe tôi và các anh chị đã mất công khuyên nhủ anh thì xin chúc mừng - anh sẽ là người giữ kỷ lục 3 lần bị tù đầy, và sẽ là chung thân - tôi nghi ngờ thế :)
Chúc anh chân cứng dái mềm :)


 Mèo hoang (2869)

ĐCM, Dì thả ra mat hết cả tem các cái làm anh em đoe nhận ra hi hi.
Vâng thưa anh 2 bựa tôi sẽ ngoan hiền nhừ đồng tiền nằm trong ngăn kéo he he. À vâng ĐM


 Đôn Lò (2870)

He he anh Bựa x2,
Thằng blogspot mặt lồn nó cho đặt tên hiển thị thế đéo nào cũng đc miến là mail mới chưa sử dụng. Mail cũ đương sử dụng cũng đổi tên hiển thị thoải mái. Việc con Zì (or bọn bắn đòm) khâu mõm chỉ khâu được 1 email ID. Nên nếu thích tôi cũng tạo được trăm con Mèo.

Còn anh hỏi nick khác hay người khác tôi trả lời thế đéo. Anh xài não đi chứ he he.


 Mèo hoang (2871)

Anh Mèo!
Tôi khuyên thật từ giờ trở đi anh nhớ phải thật sự điềm tĩnh khi gặp chuyện, trên này không phải xã hội đâu mà đụng chuyện chửi bới chém giết ----hết trích

Vâng, xin lạy anh cờ lồn một lạy tôi sẽ nghe theo anh. À vâng thôi..


 Nguyễn Tinh Tế (2872)

@Con Đôn Lò:

[im]http://m.hayvui.com/hinh/2013/12/16/_201312160938461GYC1/hinh-vui-cuc-chat-cuc-bua-12-12-2013.jpg[/im]


 Đôn Lò (2873)

Tế:

[img=http://2.bp.blogspot.com/-3gngtJ6dDjQ/UcbBB1ytbAI/AAAAAAAAKGU/B3TPY4cckhc/s1600/%255Bshare99-net%255Danh-doc-dao-chen-vao-comment-facebook+%252816%2529.jpg]


 daubac vodanh (2874)

Chầu mừng cô Mèo Hoang được đặc xá nhé.

Sẵn đây cô xin luôn con Zì cho treo ba-nơ Gà Bay's lên luôn đi ! hự hự


 thì Bựa Bựa (2875)

Nhìn anh Tế và anh Lò "song kiếm hợp bích", ta lại nhớ cái clip này.

Tặng 2 anh, hì hì:

[youtube=ST8pYHrr2Tw]


 daubac vodanh (2876)

Giờ mới đọc được còng cô Lài chửi Bắc kỳ chó sướng tê người.

Thím Vợ Đánh có thể nhân danh toàn thể nhân dân Gồng Gộc cảm ơn cô Lài ! Cô chọc ngay chổ ngứa Gồng chó, hehe.

Tặng cô hình thím chụp Lãnh sự Hàn Xẻng tại Gồng.

[img=http://i567.photobucket.com/albums/ss114/huyinfo/IMG_20131022_151338.jpg]

Đấy, vào 'đất' Hờn Cúc mà lũ bần nông vẫn đéo tha, hự hự


 Hannah (2877)

Tối hôm qua tôi tham gia buổi offline của một nhóm các ACE đều liên quan đến Cục Hỗ trợ DNVVN. Tôi thì ko liên quan gì lắm nhưng tôi hỗ trợ tổ chức buổi này. Lúc đầu có tầm gần 30 mạng đăng ký, nhưng cuối cùng còn 13 mống. Oải cho người tổ chức! Oải hơn là trong đám đó, có 1 bác đi theo vợ, tầm hơn 60 tuổi or 70 có nhẽ, hơi móm mém, làm về dịch thuật, thâm niên cao, dưng cách bác ăn thì tôi sợ luôn! Nhà hàng phong cách Nhật bổn, sạch như li như lau, nhân viên phục vụ tận tình, cười nói nhẹ nhàng, không gian thoáng mát, đồ ăn ngon. Dưng bác móc cái xương từ trong miệng rồi thả xuống chân! Mặc dù trên bàn có sẵn đĩa để đựng xương xẩu! Xấu số là bác ngồi đối diện tôi. Nhìn hành động đó xong tôi hết thấy ngon miệng, hầu như chỉ nhấm nháp cốc nước vì không ăn nổi nữa!

 MADONNALILY - MADONNALILY (2878)

Đôn Lò said... (2870)
-------------
Phụ họa với Đôn Lò tí nhé. Đây là list các nick bị khóa bên bam box tính đến thời điểm Ly post cồng này:

[img=https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc1/t1.0-9/10295778_265981870250814_2901360833538178350_n.jpg]

- Đây là màn hình giao diện hiển thị lên khi click vào nick mang tên Meo hoang đang bị khóa:

[img=https://scontent-b-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t1.0-9/1601014_265988380250163_7110940116186929289_n.jpg]

- Đây là màn hình giao diện hiển thị lên khi click vào nick Meo hoang vừa mới xuất hiện:
[img=https://scontent-b-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t1.0-9/10246834_265988390250162_8833076282372920186_n.jpg]
------------------
P/s: Thật lòng cá nhân Ly chẳng muốn Zì/admin phải khóa ai, mà cũng chẳng muốn ai bị Zì/admin khóa.

Ly chỉ mong Quán lúc nào cũng sinh hoạt rộn rã, mọi người ít nhiều tìm được chút gì đó có ích, có ý nghĩa, có ích cho riêng mình.

Ai lúc rảnh thì chơi Quán nhiều, bận thì sinh hoạt ít đi, kẹt nữa thì có thể tạm thời gián đoạn, rồi một lúc nào đó lại quay về. Ly cũng thế thôi.

Nhưng biết sao được, "Quán có Quán pháp, Zì có Zì phong".
-----------------
@ Hai Bựa: Tks những lời chúc và bản nhạc của Hai Bựa nhé, làm Ly ngại quá đê.



 Hannah (2879)

Tôi là người tổ chức, liên hệ với nhà hàng, chủ nhà hàng là bạn trong một lớp học khác, ảnh offer discount tới 50% cho nhóm tôi vì thông tin lúc đầu tới 30 người! Cuối cùng thì tôi xấu hổ quá vì chưa được nửa số người đến! Lúc đi về tôi phải gặp riêng bé nhân viên phục vụ cảm ơn và nói nhỏ là dọn dưới nền nhà giúp chị! May mà NV được training tốt, lúc nào các ẻm cũng cười, cũng vui vẻ! Haizzz...

 Hannah (2880)

Tin vui là tôi được Withlocals chọn là Host of Week! Yeah, tối mai tôi tiếp 2 madam người Malaysia! Tôi đã cẩn thận inbox hỏi lại madam có phải người theo đạo Hồi không để chuẩn bị đồ ăn cho phù hợp, nhưng may quá, không phải. Thế nên tối mai tôi có thể thoải mái mời các madam ăn các món làm từ thịt lợn rồi!




 Lão Bựa (2881)

QUANRE17 said... (2838)
Toi_vua said... (2844)

Lão đang thấy ngứa lưng thì hóa ra 2 tên này đang tụt quần tụt áo, múa may chửi lão bên ngoài cửa sổ. Chửi nữa đi các em cho đến nhớn đến già, mầm hận ấy trong lồng xương ống máu, để nung nấu mai kia hồn chiến đấu, mà hôm nay các em giấu trong quần (nhại thợ thơ Hữu Tố). Bố láo thây. He he.

Hành Ngọc said... (2840)

Cô tặng thì lão xin nhưng bán thì lão không mua đâu.


mylee said... (2846)

Cô chưa đọc kỹ òi. Thằng ở trường ĐHXD cách đó mấy chục cây cho mượn có một ngày thôi. Xé của nó ra thì lần sau làm sao mượn quyển khác, hơn nữa ngày đó người ta trọng chữ tín lắm. Sách ngày xưa quý không như sau này. Ngày đó là năm 1976 đó.

Con Mèo hoang lại vượt ngục hử? Nếu được đặc xá nhân ngày 30/4 thì nền tính đi chút và rút kinh nghiệm. Mạng khác, đời thực khác. Lão vào mạng 20 năm nay mà đến hôm qua mới thực sự hiểu điều này.


 Củ ChuốiTây (2882)

Chúc mừng chị Hannal vì được chọn là nhân vật của tuần.

[img=http://manhcuongvn8.com/images/products/My%20Documentsscrn_cm006.jpg]

Chúc luôn vui.


 Cua Đồng (2883)

meo và mèo 2 chữ khác nhau không ai nhận ra hả?

 Nguyễn Tinh Tế (2884)

Tôi cũng mầng cho em He Nà mặc dù đéo hiểu ẻm đương vuôi về he he cái gì thế mới he he tài. Tôi hiểu được cảm giác được sẻ chia và luôn nâng niu chân chọng nó.


Tặng Rốt Iu và các gái trong quán bông hoa gực gỡ, xinh tươi, kiêu xa như chính các em vậy. Chơi full-size luôn cho nó he he máo.

[im]http://imageshack.com/a/img10/76/tangemrot.png[/im]


 chet tiet (2885)

mèo hoang này ko tem phiếu, đây là phân thân

 Hannah (2886)

Củ ChuốiTây said... (2882)

Nguyễn Tinh Tế said... (2884)

Thành thành Tây & Tế!

Chúc cậu Tế đón bé bi mẹ tròn con vuông! Nhớ chia sẻ cảm giác lần đầu ôm bé bi nhé! (Cả ông anh trai tôi và chó tôi đều khóc lúc bác sĩ gọi vào trao con) hehe... Tôi ko nói hộ cảm xúc của các anh liền ông lúc đó được nên mong chờ cậu Tế và cậu Lốp chia sẻ cho nó trực quan sinh động!

Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ!


 Đôn Lò (2887)

Đến giờ tôi lại càng thấy mình quết tâm học hỏi VS Hannah là không sai.

Chúc mừng người đẹp Tóc ngắn kính cận được danh hiệu nhé.
[img=http://img.blog.zdn.vn/7365618.jpg]


 Nguyễn Tinh Tế (2888)

Cậu Méo Háng có thật sự được phóng thích hai ních trên chỉ là một con mặt lồn nào đấy cờ lôn thì đã ảnh hưởng đến hòa bình thế giới đéo đâu mà vài cậu trẻ trâu hăng hái bóc mẻ thế không biết??

Các cậu sanh hoạt quán bựa lâu gồi gáng sắm cho mình cái tính hài hước đi đcm. Nó hữu ích đéo phải chỉ quanh quẩn trong phạm vi quán nầy, mà còn ở ngoài kia kìa, nơi các anh đang ngài đêm sống mòn đấy đcm.

Tại sao óc hài hước lại cần thiết ư, anh đéo trả lời đâu.


 Lão Bựa (2889)

A dua phát nhở.

Tặng các VS của quán nhế.

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/10151150_1399322640348857_5759061539552026166_n.jpg]

Chúc cuối tuần vui vẻ.


 Củ ChuốiTây (2890)

Anh Tế ngẫn thần quynh, lâu ngày phọt ra được cồng chất, quả là hơn người.

Khà khà.



 Củ ChuốiTây (2891)

@ Mụ toét

Ở trên mụ có nhắc đến đ/c Minh Khai, zưng cơ mà đ/c Khai là người Tân Việt Đảng, nhóm này sao lại là lâu la của QTCS?

Mà mụ Toét nhẽ salon? Gúc bí thơ thành ủy sài gòn đầu tiên ra đ/c Khai luôn đấy thôi.



 MBTradingVN (2892)

Tôi có tiên lượng xấu sau vụ bắt tiệm Vàng sáng nay, cam gài 100USD và các đồng chí có lệnh ký từ CT Quận để khám xét và tịch thu hết số vàng???. Trong khi đây chỉ là một vi phạm hành chính, theo quy định chỉ tịch thu tang vật là 100 usd là cùng.

Một số tiệm Vàng sẽ co cụm, nhập hàng, kinh doanh buôn bán sẽ khó khăn hơn...

Chứng khoán thì khỏi nói, có thể giảm sâu...đến mức không ai ngờ


 Mèo hoang (2893)


MADONNALILY - MADONNALILY said... (2878)
P/s: Thật lòng cá nhân Ly chẳng muốn Zì/admin phải khóa ai, mà cũng chẳng muốn ai bị Zì/admin khóa.
Ly chỉ mong Quán lúc nào cũng sinh hoạt rộn rã, mọi người ít nhiều tìm được chút gì đó có ích, có ý nghĩa, có ích cho riêng mình. (Hết trích)

Cảm ơn em về mọi nhẽ.
Lý do: Em cũng như một số (à vâng một số) vàng son ở trên quán này thực sự là người không chỉ một mình anh ngưỡng mộ.
Anh nói thế không kề khách khí đâu em ạ!
Chúc em chân cứng đá mềm.


 Đôn Lò (2894)

Con Tế (2888),

Phải dồi, Lò cũng nghĩ dư Tế. Cái zấn đề là Lò thèm vầu bóc mẽ con Mèo, dưng 1 con nào đó nặc danh để quây tung le be hoặc mượn gió bẻ cổ thụ như mấy hôm rồi thì chả nên. Lò cũng tình thương mến thương Quán, nên muốn giữ nó yên ổn tí chút đặng còn học mót nhiều thứ từ nó he he.

Làm vậy cũng để he he mấy anh thật thà như Não Bựa (aka ngu) đừng mắc lỡm trò trẻ con he he.

Nhân tiện chúc vợ anh Tế thuận buồn xuôi gió, để đứa con như thiên thần. Còn anh chuẩn bị

[img=http://www.socngon.net/upload/socngon/item/1351542634_thu-vui-tao-nha-giat-ta-cho-con.jpg]


 tóc gió thôi bay (2895)

Sắp đến ngày quốc hận rồi, ôn tuồng xưa tích cũ cái nha. Địt mẹ tụi Hà Lội thích thủ dâm phát.
Cái vụ tập kích Sơn Tây 1970 í (mời gúc), hà hà chúng tự sướng cho rằng lừa được tụi Mẽo. Lừa được cái lồn, Hà Lội tuổi nào mà đòi giữ tù binh Mẽo, gửi qua Trung Cộng he he Trung Cộng nó gửi tù binh về Mẽo từ cái đời tám hoánh rùi. Vụ tập kích nổ ra thì toàn bộ tù binh Mẽo đang sửa soạn đón giáng sinh ở mẫu quốc nha, địt mẹ lũ gẳm.


 tóc gió thôi bay (2896)

Ủa, con Mèo hoảng ra tù rồi à. Có thích nghe chuyện bắn đòm hông anh hầu. Đéo mẹ anh cũng chỉ hóng Pa anh với chiến hữu ổng thôi chứ anh biết đéo. Ba anh từng là chỉ huy kho đạn miền Nam đới (nổ đới)

 Lão Bựa (2897)

Cô anh Già tả cảnh về chiếc xe cực chuẩn, lão khen. Chỉ những cao bồi già mới như thế. Đúng là nan hoa hai đầu to và giữa thân thì nhỏ. Những con ốc hai đầu nan hoa vàng óng dù bụi thời gian phủ mờ. Nghe cô anh Già kể lão mềnh màng rất.

Ký ức của một thời thanh niên chỉ nghĩ đến " phồn vinh giả tạo " là đã muốn đi cướp giết hiếp mẹ òi. ĐKM một thời thổ tả.

Nhân đây lũ NKC: Sao chúng mày buông súng dễ thế? Cứ như thế trận đô mi nô là sao? BKC đã tâm niệm là: 5 năm, mười năm hoặc lâu hơn nữa...

Nếu chúng mày kiên cường và khôn ngoan hơn chút nữa thì bây giờ hai đầu đất nước vẫn đang bú sữa của các mẹ nhở.

Sáng ra ăn sáng, uống cà phê xong ra chiến hào giơ súng bóp cò. Trúng hay không kệ mẹ. Trưa đi ăn và ngủ nghỉ. Chiều 2h dậy bắn nhau tiếp. Tối ăn mặc quần áo mới và đánh răng cho thơm tho rồi ra quán múa hát với các em. Ngày nào cũng thế có phải vui không?

Buồn nhân ngày 30/4. Đánh nhau mấy chục năm thắng thua kệ mẹ nhưng dân khổ. ĐKM.


 magican (2898)

Quán xưa chửi nhao (aka thảo luận) từ tầm vĩ mô như kinh tế, chính trị đến vi mô kiểu ăn gì, ị ra sao. Quán nay vẫn chửi nhao như điên nhưng chả đọng lại tí giá trị mẹ gì. Vấn đề ở cồng 2834 của Pín hay thế mà điếu ai quan tâm nhỉ, vẫn say máu chửi nhau à.

 magican (2899)

This comment has been removed by the author.

 Ngơ Ngác (2900)

Cacc đang bam cái máo luồn gì thế, em trồi lên để khẳng định một chân lý là mái BKC khắm hơn NKC nhiều boong đcm trăm trăm luôn.
Mấy nay em ở ngoài Nụi, thủ đô ôn vật, tinh hoa BKC mà tuyệt nhiên đéo thấy thiết bị rửa đít trong tầm tay cacc ạ. Ngay cả những chốn phong liu như Vincom Mega Mall hay khách sạn 4 sao em đang toạ cũng đéo thấy thì nhà bần nông làm đéo gì có cái thiết bị đó phỏng cacc? Đi đái xong không rửa mà chỉ dùng giấy quẹt quẹt thì khắm inh cả lên chứ đéo gì nữa hỡi ôi. Cacc nhớ mua về xài gấp nhé, em là em đéo ưng đâu.


 Ngơ Ngác (2901)

Cái thiết bị bỉ trông như nài.
[img=http://muachung10.vcmedia.vn/thumb_w/550/i:gallery/2013/07/24/x3dwo/Voi-xit-309-Nency-Minh-Long.jpg]

Chị nào chồng bỏ bê lâu ngài, vật quá thì lấy xịt luồn cho đỡ vật cũng được, nhớ dặn thằng lắp đặt cho nước chảy mạnh nhớ.


 Gà Chíp (2902)

[si=6]
ui Ngác lemon dalat, quả này đéo phẩy khắm mà cả thối nữa, dm các nhi đồng nhà anh đoé biết chùi đít vì từ nhỏ chún đã xịt đít bằng nc sông sg có cờ lo. Vụ này anh cũng tởm dẫn đến trĩ, bệnh... dcm.

vụ gold 5555555555555555 lượng anh thích số đó. mặc nhiên mỗi công dân xhcn là 1. tội phạm dự khuyết. vụ vàng anh nay mở đầu cho cái gọi là thuế chuẩn nhá, dcm doé thoát đc thuế


 Gà Chíp (2903)

[si=6]
mục tiêu là thuế hoàn toàn đúng đắn phải phang phập thuế thật cao vì bọn vàng tuổi đoé đủ lại bán max dcm chúng noá


“Giết, giết nữa, bàn tay không phút nghỉ,
Cho ruộng đồng lúa tốt, thuế mau xong, 
Cho đảng bền lâu, cùng rập bước chung lòng,
Thờ Mao Chủ tịch, thờ Sít-ta-lin bất diệt”


 Gà Chíp (2904)

[si=6]

vụ này đoảng đoé sai, phẩy phang phập đủ thuế vat, thuế tndn, thuế,.....
mốc là 1.6 ngày các cháu t nhi, ngày này điện cũng tăng đẹp.

con chết đơ chăng hiểu quặc, năm nay là chứng, ấp chứng thì ấm vào thân, dcmnc, đã và đang bán cp cho tây lông, cổ cánh năm nay bắn 700-800 point vào cuối năm, dcmnc anh đang ấp chứng, thu nhập công chính dất

thề xây dựng thành công cnxh, xin thề, xt, xt



 An Hoang Trung Tuong (2905)

Thiếtbị gửa-zép aka Vòi Xịt của em Ngác đúng là chưa fổthông ở các địađiểm côngcộng nơi Bắc Kỳ Chó. Nhẽ zo bảnchất bầnnông kinhđiển của tụi tủi. Chúng tuyền chùi đít bằng jấy, và không có kháiniệm gửa buồi khi đái.

Tuynhiên các nhà ziêng tưnhân BKC thì trên 90% có Vòi Xịt. Đéo fải chúng quen gửa đít và gửa buồi ở nhà, mà chúng lắp Vòi Xịt để tiện cọ gửa chuồng-xí.

Lắp Vòi Xịt gất zễ, thậmchí đéo cần quyhoạch bởi bọn kiếntrúc, vì chỉ cần lắp thêm vầu cái vòi nước của chậu xí là xong. Tuynhiên chấtlượng Vòi Xịt BKC khá zỏm, chúng thường bị zỉ nước gất tởm, nhất là tại các địađiểm côngcộng.


 An Hoang Trung Tuong (2906)

Ở các kháchsạn nhớn BKC thường đéo có Vòi Xịt, zưng ngược lại, tại các motel nhànghỉ kiểu bên Lâm Ja Trang hay Đầm Trấu Viên, thì lại 100% có thế mới tài.

Bọn chủ kháchsạn nhớn BKC cho zằng, Vòi Xịt là sảnfẩm hạliu, cũng như cái gương tường treo cạnh jường.

Chúng nghĩ zằng, chỉ có bầnnông mới xịt nước để gửa đít. Cũng có thể, vì bầnnông BKC thường xịt vòi xong là đứng zậy luôn, đéo gửa đít bằng tai (hands) cùng xàbông.

Bọn gửa đít kiểu này thườngxuyên bốc mùi kinhtởm, bởi cứt zính ở vành đít sau khi ỉa thườngxuyên đéo được cọ sạch. Cứt cửn zính mẹ vầu đũng quần, và bốc mùi.

Đcm tụi bầnnông văncông, quanh đây có con nầu như thế không? Chỉ xịt nước mà đéo thèm gửi đít?


 HITS (2907)

Hề hề Zì, tôi đi nhạo. Ghét nhất những quán nhạo WC đéo có bồn rửa tay, toilet đéo có vòi xịt. Đcm, cứ đái xong là xịt vào ông buồi cho sạch. Ra rửa tai phát. Bốc đá hai mồi đéo lăn tăn. hehe Dù đéo bít nó có vệ sinh hai ko kệ mẹ nó.

 Ngơ Ngác (2908)

Vụ vòi xịt nài là một cú shock văn hoá mới em Zì yêu ạ, trong em miền lúi mà quán nhậu bình dân còn có vại mà trung tâm mua sắm hoành tráng bậc nhất Bắc kỳ nại đéo có.
Bần nông BKC có thể không có nhu cầu rửa biếm nhưng hông lẽ bọn thiết kế lên cái Mega Mall cũng mái khắm cả nút hai sao? Đcm hoang mang vl.


 An Hoang Trung Tuong (2909)

Nhiều con Lừa zùng vòi gửa đít thế đéo nầu mà cứt bắn mẹ lên lưng áo? Địt cụ các cô, đến tinhhoa mà cũng nửa-mùa.

Zì đã nhiều lần jảng, zằng gửa đít không chỉ là xịt nước vầu lỗ đít, mà còn fải zùng tai (hand) cùng xàbông ziệtkhuẩn kỳcọ cẩnthận quanh lỗ đít, khấu buồi, và cả bẹn thậmchí cả đùi. Zửa đít nhớ zùng tai trái (left hand), khác mới bốc cơm thì zùng tai fải (right hand).

Các vàngson zất không nên xịt thẳng nước của Vòi Xịt vầu zép như em Ngác, mà cần vòi mạnh như em ý suggest.

Chỉ nên zùng vòi có tốcđộ fun nước vừa đủ, fía trên mu, xịt thật nhẹnhàng, trong lúc zùng ngón-tai (fingers) kỳcọ trong và ngoài zép. Nước sạch sẽ chảy títách títách qua khe zép, gòi xuống fía lỗ đít.

Xịt thẳng nước (nhất là nước mạnh) vầu trong lỗ zép có thể zẫn đến chấnthương, hoặc đôi khi tống mẹ vikhuẩn vầu trong lòng, hoàntoàn không tốt đâu.


 Ngơ Ngác (2910)

Pa Lài với anh Tế hổng mấy thông nhau nhát giao lưu cho vui vẻ đi chứ 2 người em cũng quý mà đổ cứt vầu họng nhau em đao lồng đéo chiệu.

 Ngơ Ngác (2911)

Thì em đùa tí cho vuôi chứ xịt thẳng vầu luồn nó thụt mẹ hột me vô zuột zà lấy gì sướng hê hê hê hê.

 Ngơ Ngác (2912)

Bai giờ ngồi duyệt cồng mới thấy con Maria Bảy xách động phong trào hãm hiếp chị hê hê hê hê, thôi chị cũng hông hẹp hòi gì mới kưng đâu, chị chỉ yêu cầu nhỏ bé là đã hiếp là phẩy sướng, làm không ra trò thì chết mẹ mới chị nha chưa. Con nài cay chị mà chiêm bé đâm bất lực chỉ có thể to còi xách động phong trào mà thôi, chị thương hại rất.

 An Hoang Trung Tuong (2913)

Các Vòi Xịt NKC có nhượcđiểm, là nước quá mạnh. Đáng nhẽ chúng fải zùng loại vòi có tiếtziện nhỏ và cả chốt hãm tốcđộ nước nữa. Nhiều khi không để-ý, bấm nhẹ fát nước thốc mẹ lên lưng luôn gất tởm.

Ở Sing hay Mã hay đặcbiệt vùng Trung Đông, vòi xịt toalét chải nước zất chậm.

Đúng thôi, mụcđích chính của Vòi Xịt là gửa đít (và zép) chứ có fải gửa sàn đéo đâu.


 HITS (2914)

An Hoang Trung Tuong said... (2909)
Tôi dùng tai phải bốc đá cho tôi, tai trái bốc cho thằng khác co sao ko?


 Lý Toét (2915)

Tuyệt đối Không rửa đít bằng tay mà không có nước.

 HITS (2916)

An Hoang Trung Tuong said... (2913)
Tôi lại đéo bấm thế, phát đầu tôi bấm vào tường xem mạnh yếu, rồi mới sử dụng sau. Đéo nhắm mắt làm ngai. hehe


 An Hoang Trung Tuong (2917)

Tại các chungcư vài chục tầng, thì nước Vòi Xịt ở zững tầng thấp có tốcđộ chả khác đéo jì súng nước gửa ôtô. Các cô mà xịt vòi trựcziện vầu zép thì mất trinh thụđộng chỉ là chiện nhỏ. Rách tan cả mép zép là chiện thường.

Vàngson nhớ đó nha, trước khi gửa zép nhớ xịt thử coi tốcđộ nước ga sao.


 An Hoang Trung Tuong (2918)

Tuy vậy em Ngác cũng không nên thanvan về Vòi Xịt của Bắc Kỳ Chó, vì bên Tai Lông cũng không nhiều kháchsạn có Vòi Xịt. Khi ỉa xong, fải chạy khá xa bồn-cầu mới có vòi gửa đít.


 Ngơ Ngác (2919)

Có mấy cái vòi tia nước nhỏ mà xịt mạnh đau zép bỏ bu nữa cơ, vòi chuẩn nà lực nước chảy mạnh vừa đủ để xịt tới lỗ đít, yếu quá xìu xìu như bòi Zì ngẫn thì không xịt trôi cứt được, mà mạnh quá thì nát zép banh bòi đó cacc.

 An Hoang Trung Tuong (2920)

HITS said... [fo: color="#FF9966"](2914)[/fo]

Chúng sẽ biết ngay, và lần sau đéo mời cô đi nhậu cùng nữa.


 Trang Hoàng (2921)

Tinh hoa, giàu có BKC dùng bồn cầu AquaClean của Geberit hết rồi. Giờ em Ngác lợn lòi còn chưng cái vòi kia lên, bà Zì thì thảo luận tốc độ vòi chảy haizzzz. Chuyển đề tài đê cho đỡ bị chọc quê nha.

 Ngơ Ngác (2922)

Con Hit thông minh nhể, xịt vầu tường vòi mạnh quá nó toé nước khắp người nhẽ vui.

Vậy tai ỉa xong để chym cò thòng lòng chại ra chỗ khác zửa đít hả Zì?


 HITS (2923)

An Hoang Trung Tuong said... (2920)
Nhạo mà uống đá ở Lừa khác nào thuốc chuột, tôi đéo dám uống đá. Thằng nào uống thằng đấy tự bỏ, còn cái gắp đá sợ rằng còn bẩn hơn tay trái tôi hehe.


 An Hoang Trung Tuong (2924)

Ngơ Ngác said... [fo: color="#FF9966"](2922)[/fo]

Ừa, em ạ. Thế nên khi đi ỉa bên kháchsạn Tai Lông là fải cửi hết áo quần.


 Ngơ Ngác (2925)

Chị Trang yêu nhớ lắp cái đó vầu nha chị hê hê hê, thời tiết Nụi xìu xìu ển ển nhìn buồn hiu hắt, cơ mà tính ra em lại ưng vì bỏn không nắng không mưa, tha hồ đi bộ, đi tham quan.

 Tùng Lốp (2926)

[si="5"][co="#336600"] 5 năm rồi tôi chưa nhìn thấy vòi xịt này.

[/co][/si]


 HITS (2927)

Ngơ Ngác said... (2922)
Con bò, địt mẹ xịt thử không ước lượng mạnh yếu à? Hay xịt mẹ vào mồm, mạnh yếu nuốt mẹ luôn hehe.


 Trang Hoàng (2928)

Zì nhẽ ỉa chảy mất tử chủ cứt bắn cả lên lưng. Khộ thân

 asineran (2929)

Cái thẻ anh Đào đang hỏi đây phỏng?
Do Sacombank phát hành cho khách hàng của Parkson, thanh toán toàn cầu, chứ k phải thanh toán nội địa như con gì trên kia nói.


[img=https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10202211943315214&l=072643d79e]


 Ngơ Ngác (2930)

Đệt cụ thế khi nào đi Tây phẩy xem Tây ỉa mới được, tha hồ ngó nhạc cụ miễn phí hê hê hê.

 HITS (2931)

An Hoang Trung Tuong said... (2924)
Tôi lại thói quen, hehe toilet riêng khi ỉa, tôi cởi hết. Thế mới thoải mái hehe. Lúc trước nghe đồn có thằng nào tỉnh trưởng Đức nhọn bắt phải có giá treo áo quần trong toilet công cộng nhẽ thế ?


 Đôn Lò (2932)

Lò thấy mấy đứa nhà giào giào mà Lò quen chúng nó còn xài cái bệ xí gì dư thế lày. Chúng bảo còn chỉnh được nước ấm mát, nhẽ để thủ zâm như em Ngác thì phê lắm nhẻ?

[img=http://viettinjsc.com/uploads/Image/SanPham/boncau/CW24N.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (2933)

Con Hít mlt cấm chưởi vàngson nha.

Vòi Xịt mạnh lếu zùng không cẩnthận sẽ bị bắn nước trong bồn cầu lên bẹn cũng tởm fết đấy.


 Đôn Lò (2934)

Xin lỗi ảnh này mới đúng he he:

[img=http://viettinjsc.com/uploads/Image/SanPham/boncau/CW200.jpg]


 Ngơ Ngác (2935)

Con Hit lại thông minh hơn con mèo nhà chị độ 0,3 đơn vị IQ, ước lượng được mạnh yếu rồi thì còn phải xịt vầu tường thử để biểu diễn nhạc nước à? Nếu cô không hiểu được ý chị thì chị cũng thông cảm, con mèo nhà chị nó cũng có hiểu chị nói gì đâu mà.

 Trang Hoàng (2936)

Ờ nhà chệ đang dùng cái này. Chệ mà kiếm 2 trăm củ trên tháng chị lắp m7eenx phí cho cả tỉnh Lâm Đồng

[Youtube=http://m.youtube.com/watch?v=XbVQ_FF8-v4]


 Ngơ Ngác (2937)

Tây cũng mái khắm hở anh Lốp?

 HITS (2938)

An Hoang Trung Tuong said... (2933)
Ôi địt mẹ, nó có phải nút on/off đâu mà phát một hả Zì? bấm cũng từ từ xem sao chứ? Hay 1 phát full luôn? Đã nói bấm thử kia mà.


 thì Bựa Bựa (2939)

Lý Toét said... (2915)

Bọ Toét cảnh báo hiện tượng mất nước có phỏng?


 Trang Hoàng (2940)

Anh Lò ơi, ngoài điều chỉnh mức nước và nhiệt độ. Ỉa xong nó bắt ngồi yên để sấy khô tiệt trùng đít đóa. Rửa kiểu bà Zì thì đi đâu cũng cần theo khăn tắm nhưng chắc bà bả sẽ đứng vẩy cho khô thôi.

 HITS (2941)

Ngơ Ngác said... (2935)
Ngu lâu khó đào tạo, đéo nói nhiều.


 An Hoang Trung Tuong (2942)

Bồn cầu như ảnh con Lò hiện chưa fổbiến tại zững nơi côngcộng bởi chúng khá đắt. Já loại tầmtầm quãng 2 ngàn Tơn. Loại caocấp có já lên đến hàng chục ngàn.

Zưng Zì cũng không thích zùng lắm vì vòi xịt của chúng quá nhỏ, nước chảy lừđừ lừđừ, và chảy ngược từ zưới lên trên, tại một vịtrí cốđịnh (được tínhtoán theo kíchthước đít của Tai Lông), khiến các cô đéo chủđộng trong việc chỉnh tia nước chui vầu đúng lỗ đít hay lỗ zép. Lếu muốn gửa thêm bẹn hay mông thì lại fải nhếch đít bên nọ qua bên kia gất nhọc.

Khi Zì zùng bồn bổn, nước tuyền chải mẹ lên jữa hai đùi, vì bọn Tai Lông chúng tính đó mới là lỗ đít, gất khốnnạn chứ đéo đùa đâu.


 Ngơ Ngác (2943)

Chị cho em xin, từ nay em chừa đéo dám khoe khoang gì nữa đâu, một tháng kiếm 20 củ thì xài hết 18 củ mà kiếm 200 củ thì cũng xài hết 198 củ chị ạ, thuyền to thì sóng lớn chị biết zồi đấy, em cũng chả dư dả gì mấy đâu, thề luôn.

 Ngơ Ngác (2944)

Phẩy có giấy lau khô đít nữa chứ chị, ẩm ướt nấm mọc nấu được cả nồi lẩu ý.

 asineran (2945)

Lại cái hình

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/1926693_10202211943315214_3504511313638447321_n.jpg]


 Trang Hoàng (2946)

Zì ơi em bốt cái cờ líp Zì đã xem chưa mà vẫn cố nhỉ. Đại khái Zì muốn điều chỉnh nước nưởng lên rửa mặt cũng được tmt

 Tùng Lốp (2947)

[si="5"][co="#336600"] @ em Ngác: có chứ em, anh hưởi rồi.

Bên Tây lông không có cái này đâu nha, phải nói là hiếm, bỏn toàn he he chùi.

[/co][/si]


 Trang Hoàng (2948)

Ngác em yêu tháng chị kiếm 2 củ không tiêy hết củ nào. HN mấy nai thời tiết đỡ ẩm hơn, hôm nai có tý mưa.

 Đôn Lò (2949)

@Trang Hoàng he he vậy cơ à? Lò mới được xem người ta giới thiệu thôi chưa được ngồi ỉa thử bao giờ đời đen quá.

@ Zì có hơi saloon không đấy, cái đứa giới thiệu nó còn điều chỉnh vòi nước lên xuông sang trái phải, tốc độ, độ mở vòi nhiều ít nước cho Lò xem. Mỗi quả sấy Em Trang Hoàng nói Là đếu biết gì thật.


 le hieu (2950)

Các anh chị chờ em tý nha,,,

EM đang chát với anh Mèo....

Chị Ngác Chi Trang Lồn thối, anh Lài mồm thối hơn lồn 2 chị...hehe.

Chị Trang chị đã ăn cơm nhà anh Mèo mà ko nhận ra em hả...từ từ em sẽ nói chị rõ nhé....heheheh/\,

Chị nhận ra con bé 89 chân ngắn ngòi đối diện chị chưa hệ hệ....tộ sư con Là Bẹn...



 An Hoang Trung Tuong (2951)

Trang Hoàng said... [fo: color="#FF9966"](2946)[/fo]

Zì biết gòi hehe. Zưng điềuchỉnh bồn bổn vòi vỏi không zễ đâu em, nhẽ fải có bằng MBA. Mà lúc vửa ỉa xong thì quên hết cả kiếnthức gòi.


 Tùng Lốp (2952)

[si="5"][co="#336600"] Toa lét Tây lông cụ thể là Pháp lợn tôi ơt thường có hai cái khác với Lừa.

Đó là: - toa lét riêng, nhà tắm riêng.
- toa lét để khô, nhà tắm cũng.

Nghĩa là ở sàn toa lét và nhà tắm không có nắp hố ga Hải xuống bể phốt. mọi công việc tổng vệ sinh kì cọ bỏn toàn lau & chùi.
Tôi cũng thích kiểu này, có cái hay của nó.khi nào tự tay xây nhà tôi cũng sẽ làm như vậy. Còn tại sao hay tí tôi nói hehe.

[/co][/si]


 HITS (2953)

Hà hà, toilet tự động, nhớ ra chiện này:
Có 1 ông đang đi máy bay thì “mắc” quá. Chạy tới chạy lui nhưng toilet Nam đều có người dùng. Một nữ tiếp viên cảm thấy hơi ngại cho cha này. Nên cho cha vào nhà vệ sinh nữ trên máy bay kèm theo lời dặn dò ” đừng nhấn nút bậy bạ nha anh ” Sai lầm tai hại của mấy cha là không bao giờ chịu nghe lời của phái nữ. Ông này sau khi làm việc xong liền nhấn nút WW(viết tắt của chữ Warm Water là nước ấm) thế rồi một làn nước ấm áp dễ chịu liền xịt vào chỗ cha vừa “bài tiết”. ông này bèn nghĩ “đàn bà sao sướng thế…” bèn nhấn tiếp nút thứ 2 có chữ WA(viết tắt của chữ Warm Air nghĩa là Khí Ấm) thế rồi một làn khí ấm áp sấy khô cái lỗ đ.. của ông ta. Ông ta nghĩ ” trời ạh, thế giới này còn có những chuyện thế đấy ah?”. Rồi không ngăn được sự kíck động tò mò, ông ta nhán tiếp cái nút có chữ PP(viết tắt của chữ Powder Puff nghĩa là xịt bột thơm) thế rồi một làn bột nhẹ nhàng bắn ra liền làm thơm tho cái “chỗ đó” của ông ta. Cuối cùng, không ngăn được mình ông ta nhấn vào cái nút có chữ ATR. Tỉnh dậy thấy nằm trong bệnh viện. “Vụ gì vây? Sao tui ở đây?” cha nội hét lên. “Tui nhớ là tui đang ở nhà vệ sinh nữ trên máy bay mà???”. “Thì đúng vậy” cô y tá trả lời “Sau khi ông hưởng hết những hạnh phúc trong đó, ông đã vô phúc nhấn nhầm cái nút ATR(viết tắt chữ Automatic Tampon Remover” nghĩa là “Gắp Băng Vệ Sinh Tự Động”) nên bây giờ cái … của ông đang ở dưới cái gối kìa”.



 thì Bựa Bựa (2954)

Sướng quá khổ lại đéo chịu được,

Ví như nhà ông anh ta xài cái loại bồn cầu của Nhựt Bổn, chỉ cần ngồi vào rồi bấm bấm nó tự động làm tất mọi chuyện, sạch sẽ thơm tho.

Hai nhóc tì nhà anh ấy ỉa kiểu vậy quen rồi, giờ đến lớp có vòi xịt đàng hoàng mà nó đéo chịu ỉa, toàn nhịn để về nhà ỉa.

Khổ nhất là lúc về quê, toàn xí xổm, đèo mẹ.

Bây giờ thì anh ấy chẳng dám mang 2 đứa trẻ đi đâu xa nhà qua đêm cả, vì chúng toàn nhịn ỉa.


 Ngơ Ngác (2955)

Thật em đi Nụi chơi cả ngày chiều về hô teo tắm, núc thoát y xong em cứ ngỡ mình đang ở lò lước mắm Phú Cuốc, tí ngất mẹ luôn, các chị cả ngày không zửa biếm mà các anh dám mò vào em phục sát đất đéo nói nhiều.

 Trang Hoàng (2956)

Tôi vừa xem phiêm nài của Đức lợn. Nặng nề, bế tắc vã chưởng. Bạn nào kém bản lĩnh xem xong lăn mẹ ra ốm là chắc. Sư bố bọn phát xít

[Youtube=http://m.youtube.com/watch?v=BC-4yqXIQSs]


 Ngơ Ngác (2957)

Em lúc về miền Tây ỉa vào cái lỗ có cá bơi ở dưới mà vửa ỉa vửa khóc vì kinh hãi anh 2 Bựa ợ, em ăn ở không quan trọng sang hèn, chỉ cần sạch sẽ, cho em ngủ chiếu ăn cơm mắm cũng được, nhưng phẩy sạch.

 Trang Hoàng (2958)

CÔn Lốp có biết bọn Mega Mall em Ngác nói xây nhà tắm khô tại căn hộ như lời Lốp nói bị bần nông Lừa tẩy chay đéo mua nhà hông

 Tùng Lốp (2959)

[si="5"][co="#336600"] Lại nói về cái vòi xịt tôi lại buồn cười.

Nhà tôi dùng vòi vòi từ lâu rồi. Trang bị cả 2 tầng, tầng trên là cho pama 1 wc riêng, tôi và bọn thợ thì ở tầng dưới có cũng.

Vì nhà tôi làm lốp nên thỉnh thoảng bọn lái xe hay phụ xe hay xin đi nhờ.
Mà bọn lái phụ xe thì cacc biết rồi, Dcm tuyền bần lông là chính. thế nên có bọn đéo biết để rửa đít. Tôi dùng bằng vòi vỏi nên đéo để giấy chùi đít.

Dcm chết cười, có lần khi tôi vào đái thì thỉnh thoảng lại thấy cái quần sịp hay cái khăn mặt dính cứt vứt lại.
He he, hoá ra bỏn lấy quần sịp chùi đít cacc ợ

Dcm.Vửa tức vửa buồn cười. Sau mấy bận như vậy tôi cũng để giấy.đôi khi có lúc quên lại thấy quần sịp dính cứt. hố hố.

[/co][/si]


 thì Bựa Bựa (2960)

Ngơ Ngác said... (2957)

Tội nghiệp Ngác rất, ta cũng đã có trải nghiệm ỉa miền Tây sông nước Cửu Long,

Ỉa ở mấy cái chòi đó vẫn còn thơm tho hơn vạn lần hố xí ở quê BKC và hơn tỷ lần hố xí thời thiên đàng em Ngác ạ.


 Trang Hoàng (2961)

Ngác đương ở Nụi. Tối mai đến Polygon 67a Núi Trúc cắn tý nhạc cho mềnh màng, tươi trỏe. Chệ tọa đơi

 DragonFly (2962)

Ngơ Ngác said... (2910)
---------
Pa vừa về Gồng, đừng đao lòng nha con gái. Con Tế với Pa chả có gì, cỏn hồn nhiên và hơi điên điên thoai con. Cứ quí cỏn đi, Pa ưng rất. Hệ Hệ


 thì Bựa Bựa (2963)

Zì ơi, ta có câu hỏi riêng tư đã gửi email cho Zì, cũng có nhắn tin cho Zì trong Paibox, nhưng không thấy Zì hồi âm,

Hôm nay thì ta đã giải quyết xong vấn đề đó rồi,

Ta chỉ hơi buồn vì Zì quá bận hoặc vì lý do gì đó mà không trả lời ta,


 Nhu Hoa (2964)

Em Ngác nhẽ tọoc thật. Em vào gồng cũng có những khu wc có vòi xịt và những khu wc ko có vòi xịt theo bồn cầu. Các toà nhà xây trước đây thì thường là có nhưng 1 số mới sau này thường ko có. Đó là do quan điểm của chủ đầu tư thôi.

 thoat lua (2965)

Điệt mệ chi bộ tuyền bàn tán ỉa đái kinh tởm thế. Tôi tham gia mới khà khà.

Anh thoat lừa bị nhạy cảm ỉa đái các anh chị bựa ạ. Không biết có anh chị nào bị giống tôi không. Tôi đi đái mà có ai đứng kế bên, như trong toilet quán nhậu dàn hàng ngang đái chẳng hạn, là đái điếu ra. Phải tập trung tư tưởng ghê lắm, kiểu như thiền ý, thì mới đái ra được. Hoặc là khi đã say mèm rồi thì không nói.

Còn về ỉa tôi cũng nhạy cảm rất. Đi đâu xa nhà, trừ phi ở KS sang trọng, thì tôi cũng rất khó ỉa vì lạ cái bồn cầu. Mới lại đối với tôi cái bồn cầu lạ nó có cảm giác kinh tởm sao sao ấy. Thế cho nên đi xa là 2-3 ngày mới dám ỉa. Nhớ hồi còn bé khoảng lớp 5 ông bà bô dẫn đi Đà Lạt chơi. Đúng 4 ngày đêm không ỉa các anh chị ạ. Bịnh nài là thế nào hả Dì? Có nguy hiểm tính mạng không?


 Trang Hoàng (2966)

Nhu Hoa quan điểm cấy lồng. Tôi tiềm hiểu rồi. Không có vòi xịt để đỡ ướt sàn, cô lao công bộc bạch. Lừa thậm khoái vào wc công cộng hehe rửa chân, nước tóe loe mẹ ra. Và thế là cắt vòi xịt có đéo gì mà qua mới điểm.

Có 1 số tòa nhà có vòi xịt trong wc nhưng chúng chủng vô hiệu hóa vòi vỏi vì hehe sợ gặp phải những con rửa đít kiể bà Zì, để vòi có mà lụt mẹ cả văn phòng. Lừa thì hông có quà xế xôu.



 Nhu Hoa (2967)

Em Trang tọoc chưa ngủ đó hả em. Tìm hiểu tk khu wc công cộng cho các build mà em tìm hiểu từ mấy em HK thì chiệu em roài.

 Mít (2968)

Em Ngác, làm ơn ra siêu thị mua ngay một hộp giấy chùi đít trẻ con để phòng thân. hố hố Nắm theo một nắm trong người đủ dùng một ngày.

[img=http://ecx.images-amazon.com/images/I/41z2dy%2BWuQL._SX225_.jpg]

Không có thì luôn thủ trong người một bình nước không (cho nhẹ túi)rồi khi nào phải "hành sự" thì vào chỗ rửa tay hứng ít nước ấm vào đấy rồi đem theo vào toilet.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgwPwZyPaONCof3QcCwmBr2eObVaGTHDiv2kPb7aRwmf7hLJ5tHILiRwdUVnlfrEdUvgg6zPcezPvl_UvhPN6zPQhLNZdZ5pI1JJ-sM-jKV5I0oT_1PFqNf_L30K0pCeqMfK4YUjAPIGw2b/s1600/3-ss-water-bottles.jpg]

Confirm ở những nơi công cộng Mẽo điếu có vòi nước xịt dửa đít.

[img=http://cdn2.hubspot.net/hub/53/file-410055294-jpg/Blog_Thinkstock_Images/embarrassed-girl.jpg?t=1387204316000]


 Đôn Lò (2969)

Đang cao hứng Lò bam mấy cồng về đi ỉa thời sinh viên:

Hồi Lò xuống Nụi học cấp III (199x, x<4), Lò với thằng anh cả ở trọ 1 nhà aeql thôn trên bờ sông Tô êm đềm, nơi chiều chiều Lò vẫn ra nhặt kim tiêm xâu băng vệ sinh và bao cao su dùng rồi thành chuối cho vui, lúc đó còn thuộc địa phận Từ Liêm. Chủ nhà là con Vối Vối, trưởng dân quân xã.

Thời đó phong trào bán đất xây nhà vùng vủng cũng đã khá mạnh mẽ sôi nổi. Vợ chồng Vối Vối cũng. Chả biết chúng bán được mấy sào ruộng, nhưng cất 1 căn nhà 3 tầng to đùng 15 phòng 8 toilet bệ bệt đàng hoàng.

Khổ 1 nỗi, 2 vợ chồng chỉ ở 1 gian kiêm phòng thờ kiêm phòng khách kiêm phòng ăn kiêm…. Một thằng con nghiện đéo bao giờ thấy ở nhà. Một thằng đã 42 làm thợ điện đường dây chưa vợ tối về ngồi 1 phòng hút thuốc lào vặt. Mười ba (13) phòng còn lại chả 1 món đồ đạc gì, chúng cho thuê (các cô NKC nên biết là phòng cho thuê BKC thường đéo có gì, may ra thì có cái phản và đui đèn không bóng nhé).

Vợ chồng Vối Vối xài điện 1 tháng hết chừng 3 nghìn, chủ yếu để bật khoảng 15 phút cơm tối. Tám (8) cái toilet vì tiết kiệm điện và cũng đéo có xèng mua mái bơm nên để khô và hehe khóa cửa.

Ỉa đâu bây giờ?


 thoat lua (2970)

MBTradingVN said...
Tôi có tiên lượng xấu sau vụ bắt tiệm Vàng sáng nay, cam gài 100USD và các đồng chí có lệnh ký từ CT Quận để khám xét và tịch thu hết số vàng???. Trong khi đây chỉ là một vi phạm hành chính, theo quy định chỉ tịch thu tang vật là 100 usd là cùng.

Một số tiệm Vàng sẽ co cụm, nhập hàng, kinh doanh buôn bán sẽ khó khăn hơn...

Hết trích

Anh Buôn Mái Bai (MBTraiding) đừng có làm bà con hoảng hốt chứ. Qua nay trên nhiều forum cũng lao xao vụ này. Anh thoát lừa tự thấy có nhiệm vụ phải định hướng thông tin để tạo ổn định xã hội khà khà.

Ba cái vụ cam KT và QLTT hốt tiệm vàng năm nào chả có. KD đô lậu, vàng lậu thì phải chịu thôi. Còn biết bao nhiêu vụ báo không đăng bao nhiêu năm nay rồi, dân trong nghề mới biết. Có những vụ bị cam hốt, chủ tiệm phi tang bằng cách lên lầu thượng ném hàng kg vàng xuống mái nhà hàng xóm thủng cả mái tole, ngày hôm sau qua hàng xóm chuộc lại, khà khà. Có 1 đầu nậu vàng lớn quá, cam Gồng ăn chịu, đềlô cam ngoài Bộ vô SG bắt vạ xong vẫn kd phây phây kìa (mà vài năm lại bắt một lần nhá, vẫn điếu sợ nhá). Làm điếu gì có vụ tịch thu. Chủ yếu dọa để xùy tiền chuộc hàng ra thôi. Ói tiền ra thì đâu lại vào đấy, kd bình thường thôi.

À quên đm, chỗ anh daubac_vodanh chuyển tiền là chỗ VL cua anh Th. mập khà khà, năm nay cũng lớn tuổi rồi chắc giao cho con cháu kd.



 Đôn Lò (2971)

Ôi Mít cứ lấy đâu ra lũ trẻ con xinh thế làm Lò thèm đứa con gái quá đi.

 DragonFly (2972)

Mít Yêu, anh zất thích trẻ con, nhất là những lúc cùng em tạo ra nó. Hệ Hệ

 Đôn Lò (2973)

This comment has been removed by the author.

 DragonFly (2974)

Khóc đẹp chưa nài? Đúng là thiên thần. Hệ Hệ
[img=https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/10171809_640549992686272_233361898_n.jpg]


 DragonFly (2975)

Ước mơ vươn tới 1 ngôi sao nài. Hệ Hệ
[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/217498_127014520706491_6974379_n.jpg]


 Đôn Lò (2976)

Cạnh nhà có 1 cái chuồng lợn 1 nái dăm sữa thấp lè tè, hôi thối, chua loét tanh nồng và nền đất nhão nhoét cứt đái đàn lợn. Sau cái chuồng là hố xí he he. Đường vào hố xí hehe duy nhất là đi qua nền chuồng lợn.

À để Lò tả cái hố xí đã. Thực ra nó cũng không phải là hố xí, mà do mọi người trong nhà ra đó ỉa nên gọi là hố xí hehe. Đó đúng ra là hố phân của chuồng lợn được gác 1 tấm ván qua. 1 đầu tấm ván gách lên thành chuồng lợn, một đầu gác lên năm viên gạch xỉ chồng lên nhau. Trong hố phân, giòi nhung nhúc đua nhau bơi lượn. Quanh hố xí, ruồi nhặng vi vu như ong bướm. Trên hố xí, có 1 cây khế ngọt sai lúc lỉu tỏa bóng mát. Chiều hè nắng qua mái hiên ra ngồi ỉa trong bót mát cũng tao nhã phết. Lá khế thưa, những giọt nắng cứ lung linh lăn tăn trên mặt nước hố phân gợi bao niềm tâm sự. Trong nhà Vối Vối chồng bật liên khúc Tuấn Vũ to max volume.

Có lần, Lò cũng thử hái khế để ăn lúc ngồi ỉa cho đỡ thối. Nhưng đéo ổn cacc ạ, bởi thế ngồi chông chênh quá không bám vào cột chuồng lợn nhẽ ngã mẹ vầu hố phân có con zao@Pín mất.

An em Lò tập được thói quen ỉa ở trường, nhịn mẹ chủ nhật tmt (giờ cả 2 đã bị trĩ xin trúc mừng).


 DragonFly (2977)

Để rồi....Hệ Hệ
[im]https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/181093_445934512147822_1719689538_n.jpg[/im]


 Đôn Lò (2978)

Mấy thằng sinh viên đề nghị mở 1 toilet, chúng mua máy bơm và zả tiền điện nhưng vợ chồng Vối Vối đéo ưng. Hóa ra sao này mới biết chúng cần cứt vứt ra đồng, để đồng trồng nên lúa, lúa túa ra gạo, gạo tạo nên cơm, cơm đơm vào mồm, mồm dồn xuống ruột, ruột tuột xuống dạ dày, dạ dày đẩy xuống đít, đít thít ra cứt, cứt lại vứt ra đồng he he…

Đi ở trọ được 3 tháng, pama xuống thăm. Mama nôn ọe và suýt ngất khi thấy “hố xí”. Kết quả là papa đi tìm đất mua nhà. May hồi đấy đất Khu Trung Kính rẻ ều, nửa chỉ mét. Papa mua cái nhà rách cho 2 anh em ở tạm.

Hết chuyện.


 Tùng Lốp (2979)

[si="5"][co="#336600"] Cacc có biết thiết bị vệ sinh bên Tây lông dùng mấy năm vẫn trắng, dù không chịu khó lau chùi nó chỉ có bụi bám, khi lau đi lại sáng bóng, còn nguyên lớp men, mặc dù đồ đểu là vì sao không?!

Không phải do khí hậu đâu, khí hậu chỉ 1 phần thôi. nó được như vậy là do nó ở môi trường khô aka sàn nhà tắm không có lỗ thoát nước.

Thiết bị vệ sinh ở Lừa như Lavabo, bồn cầu, bồn tắm qua mấy năm sử dụng thường bị ố, trên tường, rồi gầm lavabo đọng những giọt nước.giọt nước đó không được lau sẽ tự khô đi bám cũng nhưng bụi bẩn. sau mấy năm là két mẹ lại, rất khó kì cọ.
Chưa kể mạch xi măng trắng bám rêu, gương thì loang lổ, lúc nào cũng âm ẩm.
Chính nước và hơi nóng khi tắm làm nên điều đó.

Dcm Lừa có thói quen khi dọn toa lét là xịt. Tắm thì nước văng tứ tung. sàn toa lét lúc nào cũng ướt. nhà chẳng may có khách, khách đi cả giầy vào, sàn nguyên vết giầy đen Zì đất cát. khó chịu không, chưa kể có bố còn cho nguyên đôi giầy ngồi chồm hỗm lên bồn cầu. bực mình không?!

Nhất là ở BKC mùa đông phải đi tất aka vớ. thằng em vừa tắm xong quên không bỏ đôi dép tổ ong ra ngoài. vô ý xỏ chân vào là ướt cả đôi tất. bực mình chưa?

[/co][/si]


 Tùng Lốp (2980)

[si="5"][co="#336600"] Để giải quyết mấy vấn đề trên thì chỉ cần giữ toa lét và nhà tắm khô là xong.

Nhà tắm bên Tây lông chỗ gương soi trên lavabo người ta thường làm cái tủ, tủ thường bằng gỗ, trong tủ để giấy vệ sinh, Mỹ phẩm, máy sấy, máy cạo râu... Rất gọn.
Chưa kể 2 ổ cắm cho máy sấy, và máy cạo râu cũng để luôn trong toa lét. Nếu để ướt như Lừa thì làm sao cho vào được.

Việc sắm đồ, kê đồ Trang trí cũng rất tiện vì nhiều hãng lớn thiết kế những bộ complet rất đẹp, nhưng là cho nhà tắm khô.

Tắm chỉ cần 1 khoang nhỏ chứ cần gì cả cái phòng. tắm đứng thì lấy miếng bạt bằng vải màn quây lại, bồn tắm cũng. nước chỉ trong khu vực tắm đâu có bắn ra ngoài lại mất công lau.

Tại sao khi dọn dẹp cứ phải xịt nước, chỉ cần xịt thuốc, lau hoặc chùi bằng giấy or giẻ. Lau lại lần cuối bằng tờ giấy khác nữa là xong.

Đi đái thì tập thói quen đái đúng lỗ, nhất là mấy ông liền ông. dân lừa chuyên môn vậy, liền ông thì đái bắn lung tung, liền bà nhiều ẻm đã xấu gái còn đái cầu vồng, Dcm.

Nhà xí bên Tây lông chỗ ngay sát bồn cầu bỏn thường để thùng lau nhà, chổi, mấy thứ Linh tinh. Nếu không đái chuẩn thì khai um cả ngày rồi. cái này là do thói quen thôi, tập là được.

Vì vậy việc giữ toa lét & nhà tắm khô là rất có lợi, mọi nhẽ! Tại sao ta không học?!
[/co][/si]


 Nguoi Ha Loi (2981)

Haha vừa thập thò cửa quán Bựa thì gặp bài của anh Đôn Lò về chu kỳ tái sử dụng chất thải na nà zư cái bọn tai lông vẫn gọi là food chain zưng hông hẳn vại. xin xác nhựn luôn. Vùng Trung kính tui biết vì pa ma tui mua nhà về đó ở vào năm 1990. Hồi hổi cả làng mùa đông 7 giờ tối đã đen kịt vì mọi nhà tắt điện đi ngủ cho tiết kiệm, chỉ mình nhà tui có đèn điện sáng để còn học bài, làm việc sinh hoạt các kiểu. Nước thì phải đi quẩy từ xa về (khi đó tui đã có xe máy Nhựt rất hoành tá tràng, chiều nào cũng đi thồ nước đổ bể để bổ sung cho cái giếng nước mùa đông sâu hoắm không đủ để bơm). Quanh cổng làng sau mùa tết là thanh niên ngồi xóc đĩa cờ bạc công khai. Làng ngày đó thuần nông, ông chủ tịt với bí thơ xã là vua.

Quãng năm 1993 đổ đi đúng là đất vùng đó bắt đầu có người hỏi mua, và chuyển đổi từ làng nông nghiệp chuyên nuôi lợn thành làng phi nông nghiệp chuyên nuôi sinh viên, sau khi các cụ bô lão khám phá ra rằng nuôi sinh viên lãi hơn nuôi lợn.


 Saigon Catinat (2982)

Nhà tắm + toa lét bên VN hay thiết kế kiểu bước vào đầu tiên là chỗ tắm, sau đó mới đến toa lét ở trong góc.

Bởi vậy cả nhà tắm lúc nào cũng ướt nhèm nhẹp, bồn cầu ướt, thậm chí cuộn giấy cũng bị ướt, đi ra đi vào dù là chân không cũng dơ, không kể là trơn trượt nguy hiểm nữa.

Hồi xây nhà, tôi bắt thằng xây dựng làm cho tôi bồn cầu trước, kế là lavabo, sau đó mới tới chỗ tắm ở trong cùng. Bắt 1 cây sào lên, căng cái màn nhựa, thế là ngăn ra, lúc tắm rửa nước không bắn ra phía ngoài. Chỗ bồn cầu lúc nào cũng khô ráo.


 6 son (2983)

Tui lại thích vòi xịt phải thật mạnh.
Xịt thụt cả trim trĩ vào, xịt nhảy câng cẫng cười khạch khạch mí phê.


 ketui (2984)

Hi! Chibộ thúi!
Nói về vấn đề toilet, mẹ, EM điên hết cả người!
Wán EM là wán Nhựt, nên vấnđề sạchsẽ đầutiên là toilet, rồi mớitới nhàbếp các cái,…
Wán EM thì thuê lại mặtbằng chung với thằng Studio
Mẹ, nghĩ sao cái Studio nó mần cái toilet cho khách vãnglai mãi trongcùng của khu phimtrường.
Thếlà, cánh tàixế, khứa,… chúng vào thì cứ thấy cái toilet ở ngoài là chúng vào (toilet bên EM nằm ngoàiwán).
Mà Lừa thì địtmẹ, giai cũng như gái, chúng ở bẩn riết wen rùi. Mỗikhi có Lừa nhưn vào toilet là EM biết liền, địtmẹ, ướt nhẹp, trên gương lavabo thì cứ như mưa đọnglại ấy.
Địtmẹ, EM điên chứ, thế là EM bỏ ra 1 củ mần mẹ cái cửa cho xong (mặc dù thấy hơi kỳ, nhưng kệ mẹ!). Khi w án có khách thì ra mởi, còn không thì đóng mẹ lại (nghĩ : Cũng là giữ cho khách EM được sửdụng toilet sạchsẽ)

Còn nói về toilet sạch hay không, nói túmlại là do ýthức, địtmẹ, ýthức!


 Cam Ho Đào (2985)

Cám ơn anh Cờ Lôn và anh Gì trên kia nhế. Ảnh của anh Gì không xem được thưa anh!

Anh Dì cho quan mấy chỉ đạo về vụ đồng phát hành thẻ đi anh.

Ngác em yêu dậy rửa dép đi em.

Have a nice day!


 Trẩu Tre (2986)

Tôi chùi rửa xong còn lấy bàn là máy sấy ủi cho khô đít nữa cơ, hê hê

 Chị Thắm (2987)

Ố ồ, giở lại quán thấy em Ngác đang có mặt ở Nụi a?

Thấy em iêu kiều xinh đẹp, lại chịu chơi, chị lại nhớ đến sự nhờ vả của mấy đại gia trọc phú bạn chị. Chúng bẩu cứ giới thiệu rồi tôi sẽ không để bà thiệt đâu.

Có gì em PM riêng chị nhá. Chị đảm bảo iem sẽ có được những ngày vui vẻ, tràn trề sung sướng trên đất nụi.

P/s: Bao gồm cả vòi xịt trong toa lét.

Chị lượn đơi


 MBTradingVN (2988)

Chào buổi sáng các bựa

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/10264273_10152266341766749_2228593121799226239_n.png]


 Chị Thắm (2989)

À chị quên, chị cũng đảm bẩu là doanh thu hơn hai lít/tháng của em sẽ tăng lên được dăm bảy trăm ngàn ông cụ.

 bữa no bữa đói (2990)

[img=http://img175.imageshack.us/img175/6742/ap5editedxm1.jpg]

Các cô đã hiểu thế nầu là Cò gỗ mổ cò thật chưa? Hehe!! Chỉ cần một con ất ơ vác 01 vé aka 100$ vầu hàng vàng, một DN được phép XNK vàng, và đéo cần biết giao dịch nầy đã hoàn tất hay chưa, dưng đã đủ điều kiện thu giữ của các cô 559 que vàng cùng mới một lô xèng ngoại. Thế là ra tóp địt mẹ ra tóp.

Mà chết con cụ các cô đi, đã bẩu là lếu thừa xèng thì vác con mẹ nó đi buôn vòm aka nhà đất or buôn chấng aka chứng khoán, hai thứ của nợ đang ế chỏng lồn ra kia thì đéo ai làm khó các cô.

Địt mẹ, đòi buôn vàng, thích đú mới tinh hả? Cho chết.


 Rốt (2991)

Mọi người nhắc đến vòi rửa trong toilet, nhưng quên nhắc đến giấy vệ sinh. Cái này đặc biệt quan trọng cho gái. Không có GVS, hoặc GVS không-vệ-sinh đều nguy hiểm như nhau.

GVS trong toilet ở nhiều cao ốc và khách sạn nom thì trắng muốt nhưng thường chả có thương hiệu gì, nguồn gốc rất mơ hồ. Nếu gặp An An thì dù nom có thô kệch tí nhưng cũng còn yên tâm hơn.

Giỏ xách đi làm của Rốt khá lỉnh kỉnh. Chỉ riêng bóp đựng đồ trang điểm đã chiếm 1/4, trong đó bao giờ cũng có vài xấp GVS xếp gọn cho 1 lần dùng, và 1 khăn nhỏ nữa, loại khăn mềm như khăn cho baby. Rốt rất hiếm khi dùng gvs trong toilet công cộng.

1 chai nước suối cũng chiếm thêm 1 góc trong giỏ. Nói mọi người đừng cười, lỡ đến chỗ nào toilet không có vòi rửa thì lôi ra tác nghiệp luôn.

Phải ngày đèn đỏ mà không có vòi rửa thì chỉ muốn tự tử luôn.


 Rốt (2992)

Trong bóp đựng đồ trang điểm phải có bàn chải đánh răng và 1 tuýp kem nhỏ, để đánh răng sau bữa trưa rồi mới make-up lại.

À mà cũng đề nghị mọi người thử bỏ thói quen ăn sáng bên ngoài rồi chạy thẳng đến vp. Ăn món gì là cả vp phát hiện ra ngay... Thay vì vậy thì tắm sáng xong cứ nuy cho da dẻ tắm không khí, mở nhạc, pha cafe, ăn sáng, sau đó đánh răng cho sạch sẽ rồi mới dress up & make up đi mần. Tao nhã không?

Thật ra giữ vệ sinh cho kỹ cũng vì biết đâu tranh thủ hẹn hò buổi trưa hay buổi chiều :)... Răng miệng và dép không sạch sẽ thơm tho làm sao tự tin?


 daubac vodanh (2993)

Con Zì chắc chưa xài vòi rửa tự động của Nhật nùn hay sao mà phán kinh thế ?

Bỏn làm đơn giản hơn nhiều nha, chủ yếu có các nút nhấn, có kèm hình hoạ dễ sử dụng

Nút 1: xịt nước từ phia trước lỗ ị ra sau, tia phun nhẹ (một tia)

Nút 2: giống nút 1, nhưng tia mạnh (nhiều tia)

Nút 3&4: giống 1 & 2 nhưng xịt từ phía sau.

Nút 5: chỉnh nhiệt độ bàn cầu ngồi (dùng cho mùa đông)

Hộp điều khiển nút bấm này có khi tích hợp lên bàn ị, có gắn trên tường.

Sử dụng tiện lợi vô cùng, lúc này mới thấy 'ị' là một trong tứ khoái ! Lừa thì như vào địa ngục, hự hự




2.

3.

3. Nút chỉnh nhiệt độ bàn cầu ngồi


 MBTradingVN (2994)

No Đói(2990), tôi thấy vụ này rất nghiêm trọng, những vụ khác gài vài trăm ngàn USD, nếu bị bắt thì tịch thu tang vật, nếu chịu chi phân nữa thì lấy lại được 1/2...trong khi vụ này nếu đúng lý chỉ tịch thu tang vật là 100 usd, luật gì cho phép chủ tịch quận ký giấy khám xét và tịch thu vàng? he he he...những con đang kinh doanh còn lại sẽ nghĩ gì? chúng sẽ co cụm lại hoặc thấy môi trường kinh doanh thấy môi trường kinh doanh quá nguy hiểm và thiếu minh bạch, có thể chúng rút vốn và sống cuộc đời nhàn hạ còn lại...các tiệm Vàng là nơi cấp vốn cho tiểu thương, buôn lậu...các lực lượng này sẽ bị ảnh hưởng lây.

Chứng khoán, tôi đoán sẽ còn giảm mạnh...đến mức không ngờ


 thì Bựa Bựa (2995)

Em Ngác hôm trước vào Gồng, hôm nay ra Nụi, em đã dứt bỏ được cái cửa hàng để đi dù đi vì bất cứ lý do gì cũng đều tốt cả, ta có lời chúc mừng em Ngác, hì hì

Ta đã đi làm thuê cho nhiều bà chủ, lắm bả cứ nghĩ mình quá quan trọng, không có mình doanh nghiệp chết luôn hoặc bọn làm thuê nó chểnh mảng luôn, hoặc bọn nó ăn cắp luôn, vân vân đủ mọi lý do luôn. Những bả như thế ta cũng không làm việc cho họ lâu dài được, hì hì

Như ta đã kể về ông bà chủ cửa hàng ở một vùng sâu vùng xa mà còn bỏ cửa hàng đi chơi được, dù ta thay mặt quản lý và bị lừa quả "nước tăng lực 2 con bò húc", vậy mà ở ngay Nụi - mang tiếng văn minh hơn - cũng còn rất nhiều bà chủ không thể dứt bỏ cửa hàng (doanh nghiệp, công ty,...) để đi chơi được, thật ta không hiểu họ kiếm nhiều tiền như vậy để làm gì nữa, hì hì

Doanh nghiệp Nhựa mà ta đang làm bây giờ thì cũng khá ổn, ông bà chủ hàng năm đều có tối thiểu 1 chuyến đi du lịch nước ngoài, ngoài ra năm nào ông bà chủ cũng tổ chức cho anh em công nhân và người nhà đi du lịch trong nước vào tháng 6,

Được làm việc cho những người như thế, ta thật hãnh diện, hì hì

Ta chúc Ngác sẽ có những giờ phút nghỉ ngơi thật thoải mái, hì hì


 daubac vodanh (2996)

Tại các toilet công cộng, bọn Nhật còn cho lắp các loa phát ra nhạc nhẹ du dương hoặc tiéng suối chảy róc rách..... nhằm át đi tiếng pặc pặc (!) do con người tạo ra.

Toilet, dù công hay tư, là nơi thể hiện văn minh. Chỉ cần nhìn vào toilet đủ thấy trình độ văn minh của gia chủ rồi.

Tiêu chuẩn chung thì con Tùng lốp đã nói rồi. Sàn phải thật khô & sạch.

Toilet Lừa, công cộng & phần lớn, riêng tư thì thôi rồi Lượm ơi !

RIP xứ Lựa mọi & hoang dã, hehe


 Lão Bựa (2997)

Năm 2007 khi xây biệt thự lão đã thửa 2 con toto 1 của Nhật và 1 của indo. Vì khí hậu của lừa ẩm ướt nên lão không chọn loại có bảng điều khiến điện tử (chẳng may nó chập cheng thì móm phỏng) mà là sử dụng bằng tay. Quá ổn luôn. Tiết kiệm nước nhưng lực xối rất mạnh nên lúc nào cũng trắng bong. Đèo mẹ, của lừa làm tốn nước nhưng cứ khoảng 1 tuần không dùng thuốc để tẩy thì trông bẩn như hố xí thời thiên đàng. Mấy chục năm nay lão không dùng giấy vệ sinh, khi ra ngoài toàn nhịn. ĐKM, khổ rất.

 daubac vodanh (2998)

Sao mấy con bựa cứ lăn tăn về vụ bắt tiệm vàng nhể.

Đồng Tơn là rường cột của quốc gia, không có đồng đổng gửi về Lừa thì nền kinh tế lụn mịe từ lâu. Ai cho phép tiệm vàng được mua bán $ hả.

Thỉnh thoảng phải thịt vài con Lợn Lòi để răn đe.

Tại sao Bê lại ghìm tỷ giá Tơn thấp, dù điều nài là đi ngược quy luật & giết chết các doanh nghiệp xuất khẩu ?

Câu trả lời chắc chắn là vì vàng, do vàng thôi có phỏng ?

Ai được phép nhập vàng chính ngạch ? và ai đang nhập không chính ngạch aka buôn lậu ?

Đơn giản thế thôi, phải không mấy Mác Râu kinh tài, hự hự


 Rốt (2999)

Quảng cáo cho Sensodyne & Oral-B. Các quí cô nên luôn mang theo bên mình.

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-9Jy21afI_DA/U1sYXzp6iXI/AAAAAAAACtI/pf6DsU3EbuQ/w918-h517-no/2014-04-25]


 Rốt (3000)

Ôm hôn Tế cưng thắm thiết vì tất cả hoa Tế đã tặng! My wish for you, is that this life becomes all that you want it to...

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=zGB7IWklW3s]
PREVIOUS POST