The General's Shi Yin Gong (Bấthủ Thập Dâm Công) :P16



The General's Shi Yin Gong (Bấthủ Thập Dâm Công)

An Hoang Trung Tuong

Thằng Yahoo bầntiện đã xóa Quán Bựa cũ, nên Trung Tướng sẽ kếhoạch nghiêmtúc bốt lại toànbộ Bựa ever tại Quán mới, có edit và update, bắt-đầu từ các bài mấuchốt nhất. Hôm-nay mời chibộ các cô tái-thưởngthức Thập Dâm Công. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bấthủ Thập Dâm Công, thuật Đếvương Dâmdục Khang Hy Thanh Thánh Tổ bên Tầu được cưsĩ họ Bạch (hoặc Bách) hiến một ngón luyện công (...)

4858 Comments (Page 16/25):

 MBTradingVN (3001)

Lợn Lòi Vô Danh, nếu để răn đe nó sẽ mồi chày vài trăm ngàn tơn rồi tóm và cho lá cải đăng (cũng có thể là cam và tiệm Vàng là 1), còn cái này là cướp. Từ chổ tiệm Vàng này băng qua ngã tư vô Nguyễn Thị Định, gần tới khúc Nơ Trang Long có tiệm Vàng rất lớn mua bán usd công khai hơn tiệm này nhiều

 Lão Bựa (3002)

He he. Mấy cô Phồng đừng mơ nhế. Đây mới là lời nói thật nhất nè:

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/10305430_1399661156981672_9116074050402003743_n.jpg]


 MBTradingVN (3003)

Ví dụ như hai vụ này, mặc dù cũng là cướp nhưng người ta vẫn không bất mãn như lần này

http://vtc.vn/7-279588/phap-luat/bat-qua-tang-vu-mua-ban-trai-phep-gan-400-ngan-usd.htm

http://www.tinmoi.vn/giao-dich-trai-phep-500000-usd-tai-eximbank-01757956.html


 Chị Thắm (3004)

Ôi Ông Lão Bựa.

Chị thật đéo tin được người có hiểu biết rộng như ông lão mà xây cái gọi là biệt thự như hình ông lão sâu 1 lần trên này.

Có mà biệt thự cái cục cứt. Tạm gọi là nhà ở hoành tráng cho bọn trọc phú thì nhẽ đúng hơn.

Địt mẹ, chị nói thật, ông lão đừng giận. Mà giận thì liếm lồn cho chị

Chị lượn đây.


 Xoong Thủng (3005)

DCM toilet công cộng ở Lừa toàn bị các ông Lừa nhảy lên ngồi kiểu ỉa đồng, nên xí bệt bẩn địt mẹ thôi rồi.

Tôi có lần đc ghé qua Paris quê cô Lốp vào toilet công cộng thấy nó có cả cái vòng giấy lót chỗ ngồi ở xí bệt, thằng nào ỉa lấy 1 vòng giấy ra ngồi, xong vứt đi.

Địt mẹ bọn tư bản văn minh đến thế là cùng.


 daubac vodanh (3006)

Không thể tồn tại bất cứ tiệm vàng nào được phép mua bán $ công khai như cô nói đâu, Trading ngây thơ ạ.

Chỉ có những điểm thu đổi $ được uỷ quyền của banks mới hoạt động công khai thôi.

Có vẻ cô tin tin nhể ?


 Nguyen Nguyen (3007)

[si="5"][co="#330033"]Toilet tự xịt tôi cũng trải nghiệm rồi thưa chi bộ, gọi là bidet, nó có bộ nút điều khiển dư này

[img=http://media.treehugger.com/assets/images/2011/10/bidet.jpg]

Or:
[img=http://bidetking.com/media/images/FreshSpa%20Installed%20with%20Wash%20Spray.JPG]


Hoặc gắn trên tường như này :

[img=http://www.giesendesign.com/stock/toto-toilet-bidet-model.jpg]
Có thể chỉnh hướng của dòng nước ko cần nhích đít như Zì nói, có thể chỉnh lực nước mạnh yếu tuỳ theo nhu cầu muốn tụt trĩ hay muốn mơn cà.

Rửa đít xong rồi thì cho sấy bím hoặc thui chim…v…v.

Chỉ mỗi lăn tăn là phải cắm điện và ở Lừa thì chống giật có cũng ớn ớn, nhỡ đang phê phê mà bắn nước vào cái hay lậu điện thì lên đỡ nhọc cho ông khâm liệm hehe

Chúc cacc ngày cuối tuần thư thái.

[/co][/si]


 MBTradingVN (3008)

Tôi từng bán vài ngàn tại tiệm Vàng cách tiệm vàng bị bắt vài chục met và họ đếm công khai, tôi cũng không xem họ có được ủy quyền của bank ko. Tiệm vàng nhỏ xíu kế nhà tôi, mẹ tôi cũng hay bán hoài...riêng tiệm vàng bị bắt, nếu vi phạm pháp luật thì cùng lắm bị tịch thu tang vật là 100 USD, và phạt hành chính chứ tại sao lại tịch thu hết vàng của tiệm?

 daubac vodanh (3009)

Mặc định, từ rất lâu, thím Vợ Đánh không đọc lá cải Lừa.

Nếu muốn biết news Lừa, thím đọc báo tụi giãi quoài đéo chết, tmt (thế mới thâm) hehe.

Mấy con buôn $ tay mơ.

Chạy qua Cam sát bên mà mần đấy, mịe. Một thể chế thả nổi $ tự do sát nách như thế mà không biết tận dụng.

RIP mấy con Lợn Lòi vàng bị trấn lột (chắc nó bị trấn lột thôi, không đến nổi bị cướp đâu, đừng tin lá cải) hự hự


 MBTradingVN (3010)

Thím Vợ Đanh đem liền Lừa qua Cam đổi ra USD rồi bỏ vô Cam Bank để thanh toán ah?Nếu lạ mặt mà đem tiền lừa với số lượng nhiều hình như lúc này cũng bị kiểm soát

 Lão Bựa (3011)

Chị Thắm said... (3004)

Vẫn thích khịa lão hử. Hôm nay lão thấy trong người thư thái. Cho cô nhảy múa thoải mái đi nha. Mua hát sai nhịp lão cắt dái đấy. Nào, ca hát nhân ngày 30/4 nầu, đkm nhà cô.


 Xoong Thủng (3012)

Lão Bựa said... (3011)

Anh Não Bựa thư thái là ccmnr hơi đéo đâu mà nhảy lên cho mệt phải hem anh

Chúc anh cuối tuần tươi trẻ


 Chị Thắm (3013)

Cắt cắt còn lồn chị đây nài!

À, mà đồng chí Hà Chí Thành gần nhà chị đấy, hihi.


 Nguyen Nguyen (3014)

[si="5"][co="#330033"] À quên 1 điểm đặc biệt của cái bidet này là nó có cảm ứng [/si] [si="7"]đít [/si][si="5"] nhé chi bộ.

Cacc tò mò muốn nó hoạt động thía lào thì phải cởi quần và dí đít vào mà bấm thì nó mới hoạt động nhế, còn ko cứ để khơi khơi mà ấn thì nó cứ đơ đơ.

Hehe...
[/co][/si]


 Lão Bựa (3015)

Cảm ơn Xoong thủng nhế.

Thằng Hà mèo nó ở cạnh nhà cô thì liên quan đéo gì ở đây. Nếu cô vẫn cứ giọng xích lô ba gác thì lần sau đừng mong lão trả lời nhế. ĐKM nhà cô.


 mylee (3016)

[si="5"][co="#000099"]Lão Bựa 2881
“Sáng ra cả bầy đọc xong hết chỉ cần đóng lại như cũ để trả sách”. Như này là chỉ mượn được trong một đêm và trả lại nguyên trạng đóa. Lão bỏ kính ở vỉa hè rùi sao.[/co][/si]


 DragonFly (3017)

Lão Bựa said... (3002)
--------------
Não Bựa trym teo mà bon chen phết nhể, anh khen. Hệ Hệ


 Chị Thắm (3018)

Ôi ông Lão Bựa.

Vớ vẩn là chị bảo Hà Mèo đá tung dái đấy. Già rồi thì ăn nói tử tế có một chút được không? Chị lại cho... bây giờ.

Mà thế đéo nào cứ thích rúc rồn vào mầy em ở đéo đâu không biết?

Thôi, chị lượn đây


 Lão Bựa (3019)

Cô Fly.

Nói nhăng cuội đâu được. Theo chỉ đạo của ban tuyên giáo là phải nói thế. Lão biết đâu đấy. He he.


 anh hai Bựa (3020)

Anh Lão Bựa: Google cho phép cùng một cái tên có thể có nhiều nick khác nhau,

Ví như bây giờ "thì Bựa Bựa" ta đổi lại là "anh hai Bựa", hì hì

---------------

Người thật thà như Lão thì ta không nói làm gì, nhưng người như ta có xưng là "anh hai bựa" hay là "chú hai bựa" thì tuổi thực ngoài đời ta cũng chỉ xứng là cháu đít nhôm của Lão thôi,

Vậy nên, ta sẽ để cái nick này một thời gian để nhắc nhở Lão khi chơi mạng ảo, hì hì

(chẳng dám gọi là múa rìu qua mắt thợ, hay là dạy đĩ vén váy hay đại loại gì tương tự đâu Lão nhé, chỉ là vui thôi mà, hì hì)


 Lão Bựa (3021)

Chị Thắm said... (3018)

Hay cô là Hà mèo? Sắp 50 năm kỷ niệm trường rồi đấy. Liều liệu cái mồm.


 Ngơ Ngác (3022)

Ánh hào quang của em đã xua tan không khí ẩm ướt đìu hiu Nụi ôn vật cacc ạ, Nụi đã có những ánh nắng xinh đẹp đầu tiên sau 3 tháng chìm trong bóng tối âm u của thời tiết như lồn, mời cacc viva em hế hế hế.

 Ngơ Ngác (3023)

Cảm ơn anh 2 Bựa nhá, em đi công việc nà chính đi chơi nà phụ chứ không không đi chơi có mà được đéo huhuhuhuhu.

 Trẩu Tre (3024)

Ngác chanh vửa ra Nụi phát khác ngai. Gió hiu hiu, nắng thì mơn man dịu dàng. Duy chỉ có mùi khám khám chua chua thoang thoảng đao đây trong zó.

 Lão Bựa (3025)

mylee said... (3016)

Cô không biết đâu. Sáng cho mượn rồi nó đi chơi đâu đó. Chiều nó lấy mang về. 2 tập Lục mạch thần kiếm chỉ có thể một thằng đọc mải miết còn không chắc đủ thời gian.

Ah. Sau này chữ tín nó mai một đi. Người ta nói là: Thả gà ra rồi đi đuổi.

Thời lão không có thế. Đã hứa là phải làm dù có bất cứ gì ngăn cản. Tiếc một thời con người đối xử với nhau thật bao dung đã bị nhạt phai qua những tháng năm chạy theo ý B, để bây giờ rặt một lũ quái thai dị dạng. ĐKM.


 DragonFly (3026)

Tài hoa bạc mệnh. RIP, xin chia buôn với các fân Baca. Hệ Hệ
[im]http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/04/26/11/vilanova2.jpg[/im]


 mylee (3027)

[si="5"][co="#000099"]Lão Bựa : Nhẽ như lão nói thật, bọn iem Quỳnh Dao thì đoạn nào cũng sến nhão như đoạn nào nên dễ chia, không lớp lang này kia như kiếm hiệp . Mà đừng nhắc thời lão nhé, đôi khi iem cũng chen tào ngược cùng thời đới.[/co][/si]

 DragonFly (3028)

Đái mẹ ra quần với vàng son nài. Giang hồ gộc cũng đéo dám làm ấy chớ. Hệ hệ
[youtube=http://youtu.be/sz6e5xthZrI]


 Lý Toét (3029)

Vụ tiệm vàng 384, CAM hốt để tìm chứng từ sổ sách chứ không phải "cướp" như thời cải tạo tư sản. Bọn Bựa chớ manh động.

 Xoong Thủng (3030)

Xác nhận với em Ngác là thời tiết Nụi hôm này đẹp vãi lồn, viva em

Thời tiết này mà đạp xe, chụp ảnh cứ gọi là phê lòi tói đéo lói nhiều he he he


 Xoong Thủng (3031)

Lão Bựa said... (3025)

Ngày anh còn học cấp 3 có cho thằng lớp trưởng mượn quyển sách. Mãi nó đéo trả lúc đòi nó bảo: "thằng cho mượn sách đã ngu, thẳng mượn đc sách mà trả lại càng ngu hơn".

Địt mẹ anh đấm luôn vào mặt nó 1 phát dù sau đó bị nó tẩn cho 1 trận bét nhè vì nó như 1 con trâu mộng he he he

Giờ nó vẫn thế, là 1 thằng lươn lẹo, đéo có chữ tín trong từ điển của nó.


 anh hai Bựa (3032)

Nói tiếp về câu chuyện "bỏ quán mà đi chơi" của em Ngác, dù em đi công chuyện kệ mẹ, hì hì, ta cứ gọi là "đi chơi",

Do mới đổi nick là "anh hai Bựa" để phục vụ "anh Lão Bựa", hì hì nên ta sẽ kể một chút về bản thân,

-----------------------

Dù cuộc đời đi làm thuê của ta còn khá nhọc nhằn và năm ngoái ta còn có mấy tháng thất nghiệp nữa, nhưng ta cùng bạn gái vẫn lên lịch đi chơi,

Bọn ta đặt vé máy bay giá rẻ từ trước 6 tháng, đi từ Nụi đến Tuy Hòa, ở đó ta vào nghỉ ở Nhà khách Công An, phòng rộng rãi to đùng mà chỉ 150K,

Ăn uống ở Tuy Hòa rất rẻ, mà lại rất ngon nữa. Thuê xe máy ở đó là 100k/ ngày, tự đổ xăng muốn đi đâu thì đi, bọn ta có đến chơi ở cái điểm cực đông của dải đất hình chữ S và ngắm mặt trời lên, đi tham quan cả cái gềng đá đĩa, khi về có ghé ăn hải sải ở Đầm Ô Loan, ngon rẻ đến không ngờ, hì hì

Tắm biển các cái ở Tuy Hòa thì đúng vào mấy hôm nước biển không được trong lắm nhưng coi như cũng tạm ổn,

Ở Tuy Hòa 3 hôm thì bọn ta bắt xe Quy Nhơn - Đà Lạt để lên thăm em Ngác, hì hì

Vé xe Thuận Thảo ta nhớ mang máng là không đến 200k/ người,

Đến Đà Lạt thì bọn ta ở nhà nghỉ trên đường ba tháng tư gần bến xe, giá phòng có 250k, thuê xe máy ở Đà Lạt thì chỉ 80k/ngày, tự đổ xăng đi đâu thì đi,

Ta khá ấn tượng cái quán "chè hé" ở Đà Lạt, cực rẻ mà cực ngon, hì hì

Các điểm du lịch ở Đà Lạt nói chung như cặc, hì hì rác xả tùy tiện kinh người,

Chúng chủng hầu như khó mà kéo du khách đến lần thứ hai.

Cũng ở Đà Lạt 3 ngày và bọn ta lại bắt xe Thuận Thảo quay trở lại Tuy Hòa, tiếc là cái đợt ấy sân bay mới chưa đi vào hoạt động nên bọn ta vẫn phải đi lối nhà ga cũ,

Tổng thiệt hại chuyến đi 8 ngày 7 đêm của 2 đứa bọn ta là 7 triệu cụ, tính cả vé taxi từ Nụi đến SB Nội Bài và chiều về.

Thật là kiếm tiền chi cho cực, đời phải có lúc nghỉ ngơi chứ, hì hì


 King Filter (3033)

Tiến về Sài Gòn, ta quét sạch giặt thù.

Ai biểu bỏn ở trong các khách sạn, rạp hát chi:

[img=https://scontent-b-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/10250329_239065819620966_5566265475674515701_n.jpg]


 daubac vodanh (3034)

Đấy, nói như Mác râu Lý Toát là chuẩn, làm thím ưng cái bộ hạ, hehe.

Con Trading: có nhiều cách để mang $ qua Cam. Thẻ ATM (ở Cam nếu rút ATM thì có thể rút luôn đồng Tơn nhé, tmt. thế mới tài), mở tài khoản tại Sacombank, MB...các bank Lừa có chi nhánh tại Cam).... thiếu gì cách.

À, cô có thể mua vàng nữ trang tại bển, đeo đầy người mang về Lừa bán kiếm chút lộ phí (giá vàng tại bển rẻ hơn Lừa nhá).

Tại sao giá vàng tại Lừa thuộc hàng Top đắt nhất thế giới ? hỏi ngài Thống đốc í, thím biết đéo, hự hự.


 Trẩu Tre (3035)

Clip phi dao bóng bàn kinh dị
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Vtl0LyVPR7Y]
Và lật tẩy
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=qyXfSzNAz64]


 Ông Bò He He (3036)

Ông đương nhọc, nhưng nghe con Vợ Đánh nổ làm ông ngứa hết ông bòi, đéo ngoi lên đéo chịu được hehe.

Tiên sư con Vợ Đánh chứ, chiển xèng kiểu rút thẻ ATM thì đến chỗ củ cặc nầu mà chả gút được. Làm mẹ thẻ Visa cho nó máo và liên Bank tuyền cầu. Vấn đề là phí (trường hợp khác bank) và tỷ giá nếu cùng bank khi gút $ từ ặc cao Lừa ở Miên.

Mài gõ hơn tý ông xiêm nầu?


 Ông Bò He He (3037)

Mụ Toét nổ gõ gàng hơn tý đi dm cứ úp úp mở mở là thế đéo nầu? Chứng cớ đéo gì ở đây? Nổ to đi mụ.

 Ông Bò He He (3038)

Con Zì ngẫn nổ về rửa đít, chùi đít ông đéo ưng. Ông cứ hô biến ga Đồ Sơn thuê con cá gọn bể thế vừa tiện vừa sướng khà khà.

 Ông Bò He He (3039)

Đéo thấy con nầu nổ về địt bọp cũng chán dcm chán chán là. Ông biên mẹ chiện bóp vú thời thiên đàng cho máo he he.

 daubac vodanh (3040)

@ con Bò

Chỉ có Cam & Mẽo là rút Tơn cash tại máy ATM thôi nha con gẳm.

Mài sang Tai lông hay bất cứ nước nào, kể cả Pakistan mà rút tiền mặt $ thím đi bằng đít.

Muốn chuyển tiền $ cỡ vài trăm ngàn thì cần phải có nguồn $ về nha con gẳm. Để thím hướng dẫn cho nài

Trước tiên cần sang Cam, mang theo 10$ cash thui, mở tài khoản tại bank như nài

[img=http://i567.photobucket.com/albums/ss114/huyinfo/imagejpg1-10.jpg]


 Chị Thắm (3041)

@ Ông Lão Bựa.

Quái thai dị dang thật rội, ông lão ạ! Ây dà. Thế chị mơi buồn.

Buồn thật đấy, những giá trị, kể cả "giá trị Bựa" đã không còn như xưa nữa.

Xưa, An Hoàng Trung tướng là nơi chị tìm vui sau những cơn mưa chiều @ thì 2 Bựa, sau những rắc rối đời thường đéo thể giải quyết @ nhiều thằng ở trong đây. Nhưng giờ biến chất hết con mẹ nó rồi.

Địt mẹ. Ngay cả thằng An Hoàng, thần tượng của chị cũng làm chị thất vọng. Vì cách hành xử trên quán, vì câu chuyện sách siếc...

Chao ôi, chị lượn đây

Dù đéo gì cũng phải PS cái:

Cỡ thằng Lài lồn với cả anh Ngác điên giá 200k cụ/ đêm, không phải là đối thủ của chị.

Chị lượn thật đây


 Hannah (3042)

Aha, lại nói chuyện mượn sách trả sách. Tôi rất hay bị bạn bè mượn sách rồi quên trả! Giá sách của mình cứ vơi vơi dần, mà mình thì ko nhớ đứa nào mượn cái gì! Hôm nọ phải lên fb thả cái stt bẩu đứa nào mượn sách thì mang trả cho ông nhá! Thế là có vài đứa vào còm bẩu sẽ trả! Mà từ bấy đến giờ đâu gần 2 tháng chưa thấy đứa nào mang sách qua cho tui!
Có đứa còn còm ment là cho mượn đã ngu, đứa mượn đem trả còn ngu hơn nữa làm tui muốn vả vỡ alô của nó! Mà ngoài sách thì còn tiền cũng zị nốt, cho một lố em ún, bạn bè...mượn xong thì toàn người quên từ năm này qua năm khác. Chả lẽ bẩu thôi tao bố thí cho chúng mài!
Dễ tính cũng hay bị bắt nạt thế đới ạ!


 Chị Thắm (3043)

Thôi chết, chị nhầm:

Em Ngác not anh Ngác.

PS cái nữa: Giá đo đang xuống, 150 k cụ thôi em nhá. hi hi


 Ông Bò He He (3044)

Thời thởi, lâu lắm gòi dững niên 198X (X=mấy kệ mẹ). Làng tôi, thanh niên choai choai tầm 14-18 có đéo vện ý (mà có thì cũng đéo được địt mềnh màng), bỏn hứng tình lắm, sóc lọ không đéo đủ chúng muốn biết sờ vú thật là thế nào hehe.

Tối đến, đèn đón lờ mờ tối thui, bỏn tụ tập từng tốp từng tốp ngồi rình phụ nữ đi qua hehe túm mẹ lại bóp vú tập thể khà khà.

Thằng Lý (nót Lý Toét)gần nhà ông, hôm hổm trời tối quá đéo nhìn thấy ai với ai, cỏn túm mẹ chị hàng xóm bóp nhiệt tình hehe. Thế đéo nầu mà bà chị hàng xóm lại nhận mẹ ra cỏn hehe. Hôm sau mụ đến giữa sân nhà cỏn chưởi bới ầm ĩ hehe chết mẹ cười.

Papa cỏn (Thằng Lý) vừa điên vừa xấu hổ với xóm làng mí lôi thằng Lý ra chửi: đm mài, mài thích bóp thì mua 3 lạng thịt rọi về mà bóp, xong lại còn được ăn, dm mài ngu lắm. Hố hố hố.

Gờ tin tin sướng bỏ mẹ, 14 tuổi địt bọp ầm ầm ầm ầm trong nhà nghỉ.


 Ông Bò He He (3045)

Côn Vợ Đánh cứ nổ đi, ông hóng, dm sai ông tát phù mỏ hehe.

 Ngơ Ngác (3046)

Vụ mái khắm em nhận luôn đcm, em khoe hôm qua zồi mà.
Con Thắm hù lượn mấy lần mà vưỡn loanh quanh đây là sao bai? Lớn òy nói là phẩy làm chứ, bỏ tật xạo lồn đi nghen.


 Chị Thắm (3047)

A, chị vừa bốt xong, địt mẹ thằng Củ chuối tây đã căn vặn chị qua phây.

Địt mẹ mẹ mày, chị đòi tiền lại đấy. 6 cuốn chứ có ít đâu. Mày bảo thằng ông nội ri phăn lại cho chị nhá. ĐCM

Hay mày muốn chị bố thí cho mày kèm quà tặng khuyến mãi 150 là em Ngác? nói chị ngay nhá



 Ông Bò He He (3048)

Côn Vợ Đánh
"Muốn chuyển tiền $ cỡ vài trăm ngàn thì cần phải có nguồn $ về nha con gẳm."

Ông buôn heroin thì làm cặc gì có tiền về. Địt cụ, chiển xèng lậu lại còn đòi xèng về nữa ông chịu mẹ nó gòi. Tiên sư con đĩ.


 daubac vodanh (3049)

Sao hình không hiện ra ta ?

Thôi, để con Thắm thần kinh & con Bò nổ đi.

Riêng thím Vợ Đánh thấy còng con thần kinh này là lướt. Bọn loi choi loser này chỉ giỏi làm mất time.

Hehe, thím dự con Thắm sẽ đổ cả xe bồn cunt vào mõm duyên dáng của thím đây. Kệ mịe, đã bảo lướt còng rồi mà ! hự hự


 MBTradingVN (3050)

Lão đầu bạc vô danh nói quá rõ rồi, phải có nguồn tiền về mới chuyển đi được

 Nhu Hoa (3051)

Em Ngác tọoc cao nguyên trung phần tối nay có qua Núi Chúc mí cả em Trang tọoc cao nguyên Mộc Tru ko đới.

 Ông Bò He He (3052)

Địt mẹ côn Vợ Đánh chỉ sa lông, mỗn chiện chuyển xèng mà cỏn nổ cũng đéo đâu với đâu, ông chắc mẹ là cỏn đéo chiển lậu xèng bâu giờ hehe.

Lúc đào cỏn nói chiển xèng qua bank đéo gì đới phí 5%.

Sau cỏn lại nói sang Cam rẻ hơn.

Và ông phán mẹ rằng nhanh gọn tiện lợi rẻ đủ chấp nhận đéo nơi mô thuận tiện bằng bank đen.

Nhớ nhá côn Vợ Đánh, nó sinh ga bank đen để làm cặc gì hở?!


 MBTradingVN (3053)

Con Thắm khùng bị khóa mỏm rồi ah he he...không biết con này với con Maria Bảy có liên quan gì với nhau không nhỉ? Một trong hai con này chắc chắn có liên quan đến con mới bị khóa mỏm 700 ngày he he

 Mèo hoang (3054)

Tát có quyền tuyên bố:

Anh đây đéo thù oán với Dì cùng lũ đàn em aka vân vân đéo thèm nói.

Dưng mà đệt con mẹ, tổ chức đấu thầu em NG trên sàn diễn đê ĐCM.

Đầu tiên anh trả 160.

Nào, mời, mời...


 Ông Bò He He (3055)

Ý nữa ông nhắc côn Vợ Đánh, bank đen gần như đéo lấy phí chiển xèng, bỏn chỉ kiếm tý từ tỷ giá.

Tỷ dụ chiển $. Tỷ giá của bank bần tiện Vietcombank là 1/21.000. Mài con Vợ Đánh sẽ phải giả 21.015 Cụ để chiển được xèng đến thằng đéo nào đấy ở bất cứ đâu mài muốn chiển. Càng chiển nhiều, tỷ giá càng gần với niêm yết của Bank quốc doanh mặt lồn.

Hiểu chưa con đĩ hehe.


 Mèo hoang (3056)

P/s: Tiền ông cụ nhá, nót USD, thế thì đắt chết ĐCM

 Ông Bò He He (3057)

Bản chất của bank đen là tiền vẫn nằm im trong phạm vi quốc gia, thế mới tài. Xèng chả chạy đi đéo đâu cả. Đấy hầu như là một lợi thế so với bank quốc doanh.

 MBTradingVN (3058)

Ông Bò nói chính xác đó...

 Ông Bò He He (3059)

Ha ha, thành Búa Tạ ban cho ông tem phiếu. Bi giờ ông có thể đong vàng son Rốt gòi.

Rốt em yêu, đừng chê nữa nhế hế hế hế.


 An Hoang Trung Tuong (3060)

Zì có thể khẳngđịnh con Vợ Đánh chưa bâugiờ chiển xèng cash qua Tai Lông. 100% luôn.

Hôm trước cỏn thảoluận về tỷjá đồng Mao chiển lậu kiểu đéo jì mà nhõn 32xx hehe mần Zì cười lănlộn, zưng lúc lủng đang trên đường zungoạn Zì đéo quen bốt cồng bằng fiếm tablet.

Cỏn lại còn nhấn mạnh zằng đó là tỷjá thịtrường tựzo mới vui chứ. Địt cụ con salông gộc.

Gòi lại lúc thì 5% lúc thì 2% hehe.

Con Hehe thì nói khá đúng. Zì tin con nài là Lợn Lòi đíchthực thế mới hiểm.


 Ngơ Ngác (3061)

Hỏi chị đi đâu để xin liếm đít hả hê hê hê hê, đùa chứ nghe acoustic thì đi đâu cũng na ná nhao, tối nai chị đi trải nghiệm lề đường hoà mình cùng BKC cho biết nhao Nhũ Hoa ợ, cô thấy góc đường nào toả hào quang chiếu rọi là chị đó.

 daubac vodanh (3062)

con Bò nói hay, thím khen, nhưng vẫn còn ngu.

Chơi với banks đen chẳng khác gì chơi vàng trên sàn forex, rủi ro rất, hiểu không con gẳm ?

Ở đây là thím Vợ Đánh chỉ cách chuyển tiền đen trên bank trắng.

Hai khái niệm khác nhau, rõ chửa ?


 daubac vodanh (3063)

hehe con Zì trồi lên rồi à ?

Dám cá với thím Vợ Đánh vụ chuyển tiền sang Tai lông không ? Dùng tiền đen chuyển qua bank trắng, tmt, thế mới tài.

Thím sẵn sàng show bằng chứng.

Phí bank trắng nhõn 0.3%

Đừng đùa với Lợn Lòi nha con gẳm, hehe


 Trẩu Tre (3064)

Kinh doanh vàng và ngoại hối phải được phép. Đéo có giấy phép bọn Cam tóm là đúng mẹ. Lếu Cam chứng minh được tiệm tiểm đéo có phép thì có thể xử lý hình sự tịch thu mẹ hết thế là xong.

Còn không, xử lý hành chánh, tịch thu 100 Tơn tang vật và xử phạt 50 trẹo CỤ. Hết.


 An Hoang Trung Tuong (3065)

Như con Hehe nói, xèng chiển qua hệthống banh đen (black banking) hầu như chẳng chạy đi đéo đâu cả.

Mỗi năm, lượng kiềuhối từ đếquốc về Lừa nhằm vầu quãng 10 tỷ Tơn, theo báocáo của banh quốczoanh. Đó là xèng về chínhthức. Xèng về theo banh đen thêm quãng 5-7 tỷ nữa, hoặc thậmchí 15 tỷ không biết chừng. Con số nài luôn được jấu kín, zù BCT cũng nắm khá vững.

Lếu chỉ có xèng về (incoming) mà đéo có xèng đi (outcoming) thì hệthống banh đen sẽ vỡ tan. Zưng gất may, xèng chiển đi theo banh đen cũng xấpxỉ lượng chiển về. Đây là xèng của các lãnhtụ gởi sang đếquốc mua nhà, mua côngty, chucấp cho nhiđồng, và mần nhiều việc khác.

Xèng của các lãnhtụ từ đâu ga? Chính là xèng bọn Kiều chiển về chứ từ đâu. Xèng xẻng tiếng là chiển cho thânnhân chúng ở Lừa tiêuxài, zưng cuốicùng thì lại chải mẹ vầu túi lãnhtụ.

So far so good. Hệthống banh đen hiện hoạtđộng gất ngon, không chỉ ziêng ở Lừa.


 Ông Bò He He (3066)

Côn Vợ Đánh càng nói càng ngu, địt mẹ rủi ro cái lồn ông đơi nè. Hà Trung Nụi mỗi ngày giao dịch cả chục trẹo Mỹ kim nhé. Vào chục ngàn vài trăm ngàn thì bõ bèn đéo gì mà rủi mới chả do, con điên hehe.

Riêng ông, mỗi tháng chiển Mao cũng đến mẹ cả triệu mà chỉ cần nhắn tin và chiển xèng, sau 60 phút bên kia nhận được ngai và luôn.


 anh hai Bựa (3067)

[youtube=KVNcLUE87HQ]

 Ông Bò He He (3068)

Bank trắng về mặt nguyên tắc, chúng vẫn có thể là bank đen mọi lúc, thế mời tài khà khà.

 6 son (3069)

Ngày còn đi học có lần mua cá Tra về cắn.
Mấy Bẹn miền tây chỉ móc mắt Ông ổng cắn.
Công nhận, mắt Cá Tra ngọt thật!
Ngọt nhất là mắt cá Tra nuôi gần trường Sư Phạm.
Nên cá Tra nuôi gần trường Sư Phạm bao zờ bán cũng nhanh và cao zá hơn nuôi ở những chỗ khác.


 An Hoang Trung Tuong (3070)

Con Vợ Đánh vác cả cục xèng Tơn qua Miên chiển sang đếquốc mà khoe là antoàn hơn banh đen hehe thì đúng là chả còn đéo jì để nói.

Hyvọng cô không bị đâm lòi guột lúc qua biênjới nha. Cục 100 ngàn Tơn thì cũng to bằng hòn gạch chỉ gòi. Hay con nài chưa bâujờ chiển quá 10 ngàn?


 Ông Bò He He (3071)

Ô hay sao đúp cồng, Búa Tạ xóa cho ông bao gồm cả cồng nài nữa. hehe ông đương vui gất về tem phiếu khà khà.

 An Hoang Trung Tuong (3072)

Con Hehe câm mồm đi. Banh trắng thườngxuyên là banh đen chứ "có thể là" cái mả cụ nhà cô.


 chet tiet (3073)

Chị Thắm bị khoá mõm mà vẫn muốn làm " Lồn trâu chỉ đâu chết đấy à" giờ có ai muốn quan hệ với chị đâu mà cứ lèm bèm vậy.

 Lý Toét (3074)

Sơ đồ bank đen đại khái nó thế này

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgOIsyZYWsrvJIX5pil2LMhgauDiXlNWVzsHmhEx848dxw1cJOsE-feRfR_HUz1bHqFN12eI9OH8U2X_UWt2knqNsW9Ohz7SVLZX7WN6yxU50DShlKtG4Kwm3bRg_4oNFLyGXPbBSS7BeA/w575-h443-no/1.6.18.PNG]



 An Hoang Trung Tuong (3075)

Zì có con bạn ngẫn vác nhõn 30 ngàn qua Sing mua Rolex, thế đéo nầu bị tóm mẹ ở sânbay. Án 2 năm tù treo đó.

Đi bằng ôtô qua Miên cũng đéo ít gủigo hơn. Vướnđề là các cô có trong tầm ngắm của Cam hay không. Lếu "ngoài tầm", các cô xách cả tạ matúy cũng đéo sao cả. Zưng gủi mà "trong tầm", thì Zì sin tria buồn luôn và ngay, vài ngàn Tơn đủ để các cô bóc lịch miênman gòi.


 Lý Toét (3076)

B rất giỏi kinh tài nhưng lại không dạy kinh tài cho các bạn đến nơi đến chốn. Nên chuyện nhầm lẫn là lẽ đương nhiên thôi.

Bọn Ngụy thua 1 phần cũng do kinh tài. Cho nên, bạn nào thảo luận B kém về kinh tài là hớ.

Chuyển tiền đen, nó cũng y chang chuyển tiền "đỏ" tức là thông qua hệ thống sổ sách. Khác ở chỗ, hệ thống "đỏ" được pháp luật (của kẻ cầm quyền) bảo kê, còn chuyển tiền đen phải tự chế tài (mafia), với sự hỗ trợ của hệ thống pháp luật (đỏ).


 An Hoang Trung Tuong (3077)

Con nầu bẩu thẻ Visa/Master đéo gút được xèng cash ở Tai Lông trừ Mẽo mới Miên đó? Tự đút cứt vầu mồm đi.

Fí gút xèng cash của ACB tại Nam Mẽo quê Zì 5.5%. Tại Âu Châu quãng 5.2%. Khoản fí jaozịch nài không cốđịnh mà thườngxuyên thayđủi, nhẽ zo chênhlệch tỷjá của BCT và các tìnhhuống khác.


 anh hai Bựa (3078)

Ơ, anh Lợn lại bị khóa mõm à?

Nếu đúng vậy thì cái sự "lèm bèm" nó ăn vào máu cmnr, hì hì

Nơi dân chủ nhất là nơi mà mọi người đều được quyền "mở miệng",

Ta thật, thay vì "khóa mõm" nhẽ Zì có thể chuyển sang chỉ cho các bựa cách "chung sống hòa bình" với mọi thành phần, hì hì

hoặc Zì để sẵn cái tool trên quán để cài đặt về máy trong trường hợp bựa nào muốn remove những nick không muốn xem cho đỡ mất thời gian lướt cồng, hì hì

mà thôi, nhà Zì, quán Zì, lại là quán dành cho Lừa, mà giống lừa thì cứ phải "nhập gia tùy tục" chứ chưa thể "mở cửa" ngay được,

Nghĩ đến công cuộc khóa mõm của Zì và bộ đội vất vả như công cuộc nặn mụn này vậy, của thằng bựa nào móng tay bẩn biết đéo, hì hì

(Cảnh báo: Clip ko dành cho người yếu tim)

[youtube=DNNBJ7cHsNs]


 Lý Toét (3079)

Chênh lệch tỷ giá ăn đường chênh lệnh tỷ giá chứ, Zì nhầm thế nào chứ. Phí rút xèng mặt tính riêng.

 Trẩu Tre (3080)

Bọn Hà Trung thường phải có hợp đồng nhận làm đại lý đổi ngoại tệ cho 1 thằng ngân hàng nào đó. Sau đó lại phải xin cấp phép lằng nhằng rất.

Theo quy định đại lý đổi ngoại tệ chỉ được mua ngoại tệ không được bán trừ phi bán cho Tai lông về nước. Ti nhiên thực tế bọn nài mua bán thoải mái đéo cần quy định, miễn là có xèng hay không.

Vụ tiệm vàng chắc mắc mẹ tròng của Cam, gì chứ bằng chứng vi phạm thì Cam có đầy. Khác đéo Cam lộ tuýt xe tải, ông đéo chả quá tải gấp đôi.


 An Hoang Trung Tuong (3081)

Hệthống banh đen hiệnziện khắp thếjan, và chả có lãnhtụ đéo nầu muốn triệt nó. Mẽo hay Âuchâu đéo là ngoạilệ.

Ở Lừa, thithoảng Cam tóm một vụ, là zo chiachác không đều thôi. Chứ tấtcả hệthống banh đen Lừa đều hoạtđộng côngkhai hầu như 24/7. 12h đêm các cô muốn chiển xèng qua Chile cũng ôkê.

Fố Hà Trung Hanoi luôn tấpnập từ sáng tới khuya. Các vàngson ngồi lỳ đếm xèng đến lòi cả fa và zép thì bốc mùi khắm lặm. Các em ý thường bị bịnh sỏi thận.

Một vàngson bạn Zì là chủ một tiệm trong hệthống. Em ý đã quãng 10 năm nai đéo đi đâu xa Hanoi 5Km, vì đéo có thờijan nhấc đít khỏi cái ghế xoay của em sau cái quầy kính bày mấy cái nhẫn vàng lìutìu.


 Lý Toét (3082)

Chuyển tiền theo sơ đồ trên chỉ là phương thức đơn giản. Thực tế, có thể chuyển qua 1 nước thứ 3. Đừng nghĩ đó là đảo Trinh Nữ hay đâu đó ở Ca ri bê, có thể là Bắc Hàn.

Chuyển tiền là nghiệp vụ nóng hiện nay. Các quan bây chừ chẳng chuyển sang Mỹ thì đi mô cho an toàn.


 An Hoang Trung Tuong (3083)

Lý Toét said... [fo: color="#FF9966"](3079)[/fo]

Mụ nhầm gòi, các banh trắng không được fép tính chênhlệch tỷjá (jữa thịtrường và quốczoanh) nên chúng nhét vầu fí jaozịch.


 daubac vodanh (3084)

Thì vơi số tiền lớn, cỡ vài trăm ngàn $, thím đã bảo cần phải có nguồn về rồi mà ! đéo đọc còng kỹ mà cứ bô bô cái mõm.

Ở Lừa, bank trắng/ đen lớn nhất là HSBC đấy.

Hãy mở account cá nhân tại HSBC Cỏng, rồi dùng chính nó để nhận/ chuyển luồng $ đi khắp nơi nơi.

Riêng thím khoái thằng Bank Cam vì nó gần, dễ đi, dễ 'kết hợp' nhiều việc.


 Lý Toét (3085)

Zì, PayPal vẫn tính tỷ giá trời ơi thây?

 Lý Toét (3086)

So ri, ACB thanh toán cho PayPal vẫn tính lại tỷ giá trời ơi cho chủ tài khoản thây?

 An Hoang Trung Tuong (3087)

Hệthống banh đen có một iuđiểm tuyệtđối mà banh trắng không thể có, đó là tốcđộ jaozịch cực nhanh và thủtục cực nhẹnhàng thanhthoát.

Đó là bởi xèng của các banh đen, như con Hehe thảoluận đó, nó có fải chạy sang quốctế đéo đâu. Nó vưỡn nằm nguyên trong nộiđịa.

Với iuđiểm đặcbiệt nài, thì mức fí chiển xèng của banh đen cũng không quá quantrọng. Zì luôn sẵnsàng chiển qua banh đen kể cả khi fí của nó cao hơn fí banh trắng.

Và iuđiểm đó khiến các lãnhtụ luôn bảokê cho banh đen, zù mồm thì nói cần fải triệt hehe. Ở Lừa hay Tai hay Mẽo cũng vậy. Banh đen júp nền kinhtế hoạtđộng cực thanhthoát, việc mà banh trắng không thể làm.


 daubac vodanh (3088)

Bank trắng/ đen tầm cỡ tại đát Mẹ với các hệ thống chân rết tại Nụi & Gòng là thằng ICBC Khựa, hự hự

 An Hoang Trung Tuong (3089)

daubac vodanh said... [fo: color="#FF9966"](3084)[/fo]

Vài trăm ngàn thì lớn lớn cái lồn cụ nhà cô à


 Lý Toét (3090)

Vợ Đánh, Ngân hàng Hồng Kông Thượng Hải có thể mần nhiều chuyện bố láo, nhưng chuyển tiền không theo quy định của Lừa là không có. Quy định của Lừa, chỉ chuyển ngoại tệ ra ngoài theo các lý do lý treấu như sau:
- Chi phí học tập, chữa bệnh cho bản thân hoặc thân nhân.
- Thanh toán các khoản phí cho nước ngoài (phí chữa bệnh, phí hội viên, lệ phí các loại..).
- Trợ cấp cho thân nhân ở nước ngoài.
- Chuyển tiền thừa kế cho người thụ hưởng thừa kế ở nước ngoài.
- Công tác, du lịch, thăm thân nhân ở nước ngoài.
- Người trong nước di dân ra nước ngoài, có một giới hạn.


 Ngơ Ngác (3091)

Còn banh háng thì sao Zì? Hê hê em đùa, thôi em nấp kiến kiến nghe các bô lão bàn đại sự, mời mời.

 daubac vodanh (3092)

à, còn cái dụ tỉ giá RMB 32xx thím nói mấy hôm trước thì có lẽ con vện thím ở Gòng nhận bị 'chặt', khi ấy thím Vợ Dánh đang ở Tung Cửa, tmt (thế mới thảm)

 Nhu Hoa (3093)

Con vợ đánh siêu nổ theo thường lệ sẽ sủa vài câu vu vo rùi chuồn. Được con Zì mồm buồi gọi là lợn lòi cỏn nổ banh xác pháo. Anh tưởng chỗ nào hn bốc mùi khăm khắm thum thủm là chỗ đó có em Ngác tọoc chứ nhể.

 Lý Toét (3094)

Bọn Bựa hỏi vụ "cướp" vàng 384. Nay thảo luận chuyển xèng. Có ai không hiểu?

 An Hoang Trung Tuong (3095)

Lý Toét said... [fo: color="#FF9966"](3085)[/fo]

Đúng vậy, thằng Paypal cực bốláo trong việc áp tỷjá. Ziêng chênhlệch tỷjá của nó chiếm mẹ 5-7% khoản xèng jaozịch gòi.

Fí jaozịch của Paypal, ngược lại, khá thấp. Fí cho một lần chiển xèng từ đếquốc về Lừa chỉ 60 ngàn Cụ, không fụthuộc khoản xèng là lớn hay nhỏ. Fí từ Mẽo qua Âu chỉ 2.5 Tơn.


 An Hoang Trung Tuong (3096)

Lý Toét said... [fo: color="#FF9966"](3086)[/fo]

Không fải tỷjá trời ơi đâu, nó cộng cả fí jaozịch vầu đó mụ. Banh trắng Lừa có quyđịnh về tỷjá khiếp lắm.


 daubac vodanh (3097)

Mác râu Lý Toét

Đấy chỉ là lý thuyết thôi.

Lão hãy thử chuyển T/T advanced đi, docs có thể fake hay true, bọn HSBC Lừa sẽ chuyển ngon lành.

Rồi sau đó ? hehe bỏn xếp xó, bỏn đéo care cô có bổ sung chứng từ thật (tờ khai hải quan...etc..) trong 90 ngày theo luật Lừa. Dù có thể có vài cú alo nhắc nhở.


 An Hoang Trung Tuong (3098)

daubac vodanh said... [fo: color="#FF9966"](3092)[/fo]

Đúng là Lợn Lòi. Lỗ hà ra lỗ hổng. Địt mẹ kybo cho lắm vào, sang Tai Lông ở kháchsạn 50 Tơn, gòi bị nó chém cho fát mất mẹ chục ngàn.

Thế mà còn bôbô lên là tỷjá Mao đang xuống mời văncông mua vầu địt cụ con salông jời đánh thánh vật.


 Lý Toét (3099)

À ra thế, NH Lừa tính phí giao dịch.

Mua hàng, chuyển xèng qua PayPal là hợp pháp (nhập khẩu hàng hóa). Nhưng chuyển cả chục vạn Tơn thì lại là chuyện khác. Cần phải có chứng từ nhập khẩu để hợp thức hóa. Nói vậy để bọn Bựa hiểu rằng đường PayPal đã bị khép kín.


 An Hoang Trung Tuong (3100)

Lý Toét said... [fo: color="#FF9966"](3099)[/fo]

Đúng gòi, chiển xèng qua Paypal trước sau cũng bị nã thuế nhậpkhẩu. Khoản này ở Lừa cực lớn, thường từ 35-45% nha.

Nên lãnhtụ đéo ke Paypal của các cô đâu. Chục ngàn Tơn chiển qua chiển lại vôtư. Trăm ngàn thì Zì chưa thử.


 Lý Toét (3101)

daubac vodanh  [fo: color="#FF9966"](3097)[/fo]

Đừng nói chuyện ngoài vòng pháp luật. B có thể vô pháp vô thiên @bín với bần nông. Với B, là Luật lệ.

Thử gửi lợi nhuận về nước đã thấy đủ nhiêu khê.


 daubac vodanh (3102)

con Nhu Hoa

Mài không biết thì ngồi im mà học hỏi các bậc đàn anh, Lợn Lòi nha mại.

Mài dám bật thím Vợ Đánh à ?

Cá đi, đéo nói nhiều.

Kao & mày chuyển mịe 10k $ (mà chắc mài làm gì có hử ?), thôi chuyển 1000$, hay 100$ cung ok vào Paypal con Zì.

Thím Vợ Đánh sẽ show bằng chứng chuyển tiền đen qua hệ thống bank trắng tại Cam cho mài mở mang tầm nhìn. Okie ? hự hự



 cu Tí (3103)


anh lợn lòi Vodanh buôn bán tiền trẹo Mẽo, mà để bọn hàng vàng chặt chém hàng 100 điểm tiền Mao . E rằng anh nổ cũng hơn sấm .hehe


 An Hoang Trung Tuong (3104)

daubac vodanh said... [fo: color="#FF9966"](3097)[/fo]

Đây gọi là "banh đen ảo", aka banh trắng hoạtđộng kiểu đen. Tuynhiên các quyđịnh về ngoạihối của nước sởtại luôn được tuânthủ, ít nhất là về mặt jấytờ. Đừng có nói là các cô đéo cần jấy jì mà cũng chiển xèng qua ICBC hay HSBC được đó nha, vỡ mồm luôn đó.


 Dang Dzung (3105)

Nghe Zì tui cũng mần 1 acc paypal để vào bết-bốc.

Gùi vì WHG tui mần tiếp cái acc skrill (aka moneybooker).

Sao 1 time zao zịch on-lai thì tôi thái skrill ngon và rẻ hơn paypal nhiều, paypal chỉ phù hợp với cacc hay mua bán trên ebay thôi.

@Ngác: banh háng thì sẽ thấy hang bánh (bèo) phẩy hơm?


 Trẩu Tre (3106)

[fo: size="5" face="sans-serif" color="#660000"]Anh Búa Tạ set tôi font nài đê, chờ hơn cả bọn 1 cửa [/fo]

 An Hoang Trung Tuong (3107)

Dang Dzung said... [fo: color="#FF9966"](3105)[/fo]

MoneyBookers zẻ hơn Paypal thì đúng, chứ không ngon hơn đâu cô.

Trừ khi cô zùng để cáđộ online, chứ Paypal là lýtưởng mẹ. Fần nhớn các online sellers đều chấpnhận Paypal. Gất ít bọn chấpnhận MoneyBookers.

Không chỉ ziêng eBay, mà Amazon, Agoda, Booking, Ali.. đều zùng Paypal là chính. Ở đó gất hiếm thằng chơi MoneyBookers.

Tuynhiên lếu cô chơi bạc, thì MoneyBookers hẳn là lýtưởng mẹ. Zùng Paypal đánh bạc thì khó cực.


 Anh Gia (3108)

HỊ HỊ!!!

GÃ VOĐÁNH (3062)...

DKM.BANK ĐEN UY TÍN GẤT NGHE CON LƠNLÒI...

KHÀ KHÀ!!!

CHUYỂN XÈNG XONG NGỒI NGAI TẠI CHỖ NGHE PHÍA ĐỐI TÁC XÁC NHẬN THẾ MỚI MÁO!

KHÀ KHÀ.




 An Hoang Trung Tuong (3109)

Với Paypal, các cô có thể zễzàng mua vé máybay já zẻ, đặt fòng kháchsạn, đặt tua zulịch.. tại bấtcứ trang mạng nào. Tấtnhiên mua-bán bằng Paypal thì nhất mẹ nó gòi.

Thằng MB bị bọn Mẽo chưởi gất khiếp. Zì zùng MB từ khi chúng mới xuấthiện (quãng đầu 200x), chưa đủi tên sang Scrill, tuyền bị kháchhàng thanvãn.


 Nhu Hoa (3110)

Cô VĐ đéo j mà xuống giá ghê thế. Từ 1 vạn rồi xuống còn 100 là sao. Anh đề nghị thành 1 trẹo tơm đi cho nó đúng với sự nổ của cô.Địt cụ cô, ngữ như cô chưa đủ tuổi làm đệ anh nhế.

 An Hoang Trung Tuong (3111)

Anh Gia said... [fo: color="#FF9966"](3108)[/fo]

Có cái lồn ý mà ngồi ngay tại chỗ nghe xácnhận, trừ khi số xèng là nhỏ, và người chuyển ở vài trungtâm tàichính nhấtđịnh, tỷ như Mẽo thì ở quận Cam, hay NYC, còn Canada thì ở Toronto hay Vancouver, Fáp thì Paris, Đức thì Berlin hay Hamburg, đạikhái vậy.


 Trẩu Tre (3112)

Hê hê hê, tôi có tem phiếu rồi nhé, ếch ộp chứ đéo đùa, đúng là xin trâu được cả nghé, thành mụ Dì.

 cu Tí (3113)


Lơn lòi Vodanh đi tây như rửa đít , thế đéo nào lại nhờ en Ngác tộc Bảo lộc đéo biết dùng PP tư vấn mua giày. Hài vãi mẹ cả đái .


 Ngơ Ngác (3114)

Chị dân tọoc mái khắm thì có gì nà kinh khủng hay đại sự cuốc za đâu mà con Nhũ Hoa cứ phẩy nhai đi nhai lại ý nhẩy, chị có chối đâu nào, hay chú thích chị lên vtv3 thông báo cho toàn thể cõi lừa cùng nghe thì chị cũng chiều luôn.
Kì này chị đang dự tính kiến nghị lên cuốc hội sửa đội bộ luật hình sự, cho thêm tội ngu vầu danh sách tội phạm đặc biệt nguy hiểm, trong này nhẽ nhiều con đạt tới level dựa cột đéo đùa, đúng hông tụi bai?


 Ngơ Ngác (3115)

Cu Tí có vấn đề về tư duy, mấp mé với tội chị vừa thảo luận ở trên.
Thứ 1: đi Tây nhiều không có nghĩa là gu thẩm mỹ tốt, chỉ có cơ hội mua sắm tốt thôi chứ không có khiếu thẩm mỹ thì vẫn phải cần tư vấn, không thì đéo biết phẩy mua cái gì.
Thứ2: chị có biết xài pp hay không và chị có xài hay không là 2 chuyện khác nhau, chị không xài không có nghĩa là chị không biết xài
Thứ3: giữa pp và thẩm mỹ thì liên quan cặc gì nhau? Chị không xài pp nhưng chị vẫn đẹp, vẫn giàu, vẫn mua sắm như chú hít thở thôi và nhiều triệu người trên thế giới cũng vậy
Thứ4: không hiểu ý chị thì đi hỏi con mèo nhà chị, chị nghĩ vấn đề này chắc nó cũng biết sơ sơ.


 An Hoang Trung Tuong (3116)

Thảoluận vụ xin em Ngác tưvấn mua jày của con Vợ Đánh, hehe Zì cũng buồn cười vãi mẹ zắm. Jờ vưỡn còn cười nè.

Jày ở Đức zẻ vôđối luôn. Chỉ 30-40 Oi đã được một ông xịn gòi (Das hay Nike hay Boss). Tuynhiên jày Đức đéo đẹp, trông cứ bầnnông thế đéo nào.

Jày Anh Quốc Bín mới là loại vửa đẹp vửa bền. Jày Ý hay Tây cũng đẹp, zưng không bền bằng jày Anh, nhẽ bọn này thích kiểu mỏng mày hay hạt hơn là cắn chắc mặc bền. Tấtnhiên jày của mấy bọn Anh Ý Tây đều đắt lòi, zẻ nhất cũng trên trăm Oi. Jày Fáp thì tươngtự jày Đức, zẻ là tiêuchí cănbản, chấtlượng thì tầmfào thôi.

Thế mà đcm con Vợ Đánh quanh năm ở Đức mới Fáp lại về Gồng mua jày 1 chai của em Ngác hahaha.


 An Hoang Trung Tuong (3117)

Zì tưvấn con Vợ Đánh mua quả Docs Thâm Trấn nha. Já nhõn 15 Tơn, zưng đế bằng nhựa PU/PE jì đó nha, đéo fải rubber đâu con khỉ ạ, nên đéo hưởi được mùi như jày của Zì đâu.

[img=http://s2.img.edn.vn/2013/d/8/d84dbf4625ba0ace3a56544a116c1628.jpg]


 anh hai Bựa (3118)

Thím Đánh (địt mẹ, sao cứ phải gọi thêm chữ "vợ" để chửi các bà vợ vũ phu à, hì hì, ta từ hồi có vợ cũng bênh vợ hẳn)

Mời Thím dành 1 nửa ngày vi hành ra phố Hà Trung ở Nụi để trực điện thoại, rồi hãy so sánh với giao dịch cá biệt của doanh nghiệp Thím nhé,

Địt mẹ, chỉ riêng giao dịch ngoại tệ qua điện thoại (đéo có tiền thật nhé) cũng đủ vãi mẹ cả cứt ra rồi,


 cu Tí (3119)


Nói ra thì sợ bảo là nịnh , chứ Zì tư vấn về jày là đéo chuẩn con mệ nó zồi.
Đợt tới anh Vodanh sang Cỏng bảo anh Zẻ dẫn ra Chim Sao Chổi mua 5 đôi các loại mà mặc cho sang ông Người . hehe


 Nhu Hoa (3120)

Con Zì mồm buồi nhiều khi thảo luận ngu quá ông lợn. Cô vợ đánh nổ thế thôi chắc buồi j đã sang đức lợn mí cả pháp lợn.Quanh quanh Quảng Tru, Thâm trấn thôi.

 cu Tí (3121)


xiên lỗi cồng trên thưa mẹ chữ đéo .hihi


 daubac vodanh (3122)

Hehe con Zì cười thím vụ giày là đúng rồi, điều nài thím bẽn-lẽn công nhận, hự hự.

Thím thật, mỗi lần công cán là mỗi lần lo cho ở nhà. Một mình vện thím không thể quán xuyến hết. Nên rút số ngày ở oversea tối đa.

Xong việc là vội bay về, nhiều khi chưa xong cũng đổi vé, mất mẹ vài trăm $ phí đổi, cũng buộc quay dzìa, mịe, nhọc nhằn đéo chịu.

Đâu còn time, hơi sức đâu mà shopping.

Ở Gồng thì nóng thấy mụ nội, nên thời trang quần áo, giày dép thím chọn đơn giản thôi.

Việc nhờ em Ngác, và cả con Zì nữa, tư vấn là chuyện thường mà.

à, mà chuyện ở hotel khu ổ chuột với thím, là một nghệ thuật đàm phán đấy. Mịe, than khổ sang Tai lông khóc lóc để mua chịu mà ở 5 sao cái lưng ! hehe.


 Ông Bò He He (3123)

Chết cười với con Vợ Đánh, hôm nai bị tọng cứt vô thiên lủng vầu loa hehe.

Nhớ nha lũ bựa, nổ in ít thôi đấy, và hiểu gõ hãi nổ nha. Cứ nom gương con Vợ Đánh mà sáng pha ga, ông mừng ông mừng.

Giờ có tem phiếu đàng hoàng mới dám sờ mái em Ngác phát gòi chại, không chại mao cỏn úp đầu vào hang bánh bèo hehhe.



 Ông Bò He He (3124)

Giò thì ông biết chính xác con Vợ Đánh là hạng tin tin ruồi gòi. Ông nhìn người qua văn phong đếu xai bâu giờ nha.

 Ông Bò He He (3125)

Lão Bựa đâu. Ông với mài song kiếm hợp bích thì cỏ mà tím ngần quán xá khà khà. Lão Bựa nhẹ nhà bình tĩnh tình cảm ông ưng gất.

 Ông Bò He He (3126)

Tiếp tục tống cứt vầu loa con Vợ Đánh hehe.

Mấy hôm trước cỏn thảo nuận mái lạnh nước Mẹ nhập vào Lừa nhõn 80 Tơn. Hôm hổm ông bận nên giờ khui ga. Địt cụ nhà mài Vô Danh ợ hehe, đúng là 80 Tơn thật nhưng để làm lạnh cho khối tích 0.25m3 aka tủ lạnh 1 ngăn hehe.

Chém vừa thôi không cắn cứt nhiều về lại gục đầu vào hánh vợ mà xụt xịt tức tưởi hehe.


 An Hoang Trung Tuong (3127)

Hahaha "[fo: size="5" face="" color="#FF0033"]Mịe, than khổ sang Tai lông khóc lóc để mua chịu mà ở 5 sao cái lưng ! hehe[/fo]"

Zì thì chắcchắn đéo baojờ bán chịu cho con kháchhàng chọn fòng kháchsạn khu ổ chuột. Nghèo như thế thì lấy cặc ga xèng mà trả Zì à.

Nguyêntắc sơđẳng nài: kháchhàng các cô càng jàu, các cô càng zễ bán chịu.

Đi mua hàng, hãy gắng chứngtỏ mình fongliu. Đeo quần thủng mặc jày bata vầu tiệm xehơi mua con Mẹc thì chó nó hầu hay jảm já cho các cô, trừ khi các cô xách theo túi xèng bằng nylông trong suốt.


 daubac vodanh (3128)

hehe, công nhận today thím rảnh thiệt.

con zì not Zì khích bác thím chuyện Tai lông đấy.

Mịe, lũ bàn phím sa lông pas, hehe.

Thím Vợ Đánh sang tới tận đây

[img=http://i567.photobucket.com/albums/ss114/huyinfo/imagejpg1-11.jpg]

Để kiếm cắn và săn lùng Bin Laden ! Hehe, nhờ thông tin tình báo của thím Vợ Đánh mà thằng Mẽo giết được trùm Bin đấy ! cái nài mới không nổ nè !


 hoang viet (3129)

Zì giảng về ngủ , học , etc tinh hoa đi zì .
Cả tuần nay hóng zì rồi . hi.!


 Lão Bựa (3130)

Lão đang duyệt công thì thấy con Bò đang cười nhăn răng. Đại khái như này:

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1.0-9/1947886_1399804983633956_7025380867163325363_n.jpg]

He he.


 Lão Bựa (3131)

Công nhận cô vợ đánh nổ kinh. Nhẽ mụ Zì phải ra cái luật về nổ mất thôi. Chả hạn: Nổ mà bị bóc mẽ phạt giam một ngày, nổ mà ai cũng biết là nổ hay gọi là nổ quá đáng thì nhốt mẹ 1 tuần cho chừa. He he.

 Ông Bò He He (3132)

Ông mí cả Lão Bựa mà bam thì mát (eyes) lũ bựa chắc mấy chốc mờ hết mẹ hehe. Vậy nên xen kẽ cồng thôi nhá, bị khóa mõm như con Lợn Hoang thì nhục gất.

 Anh Gia (3133)

DKM,VĂN CÔNG!!!

BAM,NỔ, THOẢI MÁI ĐI! CỒNG CHẤT ZƯ VẦY,KO BỔ DỌC CŨNG BỔ NGANG...

KHÀ KHÀ!!! KHÓA KHÓA CÁI \,/


 Lão Bựa (3134)

Uh. Lão với cô Bò bam bỏ mẹ nó đi. Cô anh Già bam tiếp về xe Peugeot đi.

 MBTradingVN (3135)

Tôi nghĩ với thực lực của gã Vợ Đánh Vô Danh(khi nào đánh vợ bằng đòn gánh mới có danh) thì Credit Card của gã chắc cũng có limit thuộc hàng Platium? Gã có thể Debit cho Mụ Zì 20,000 USD để thể hiện bản lĩnh của mình, con Bò với con Bựa lúc ấy có thể câm mồm lại...sau đó con zì sẽ refund mấy hồi he he he

 daubac vodanh (3136)

ủa sao mấy cái hình thím pót đéo hiện ra nhể ?

Ai xem được còng phơm cái !

Con Zì nói đúng rồi, thím đùa vui tí thôi.

Ngoài đời, bọn Tai lông sang Lưa tìm hiểu thông tin doanh nghiệp thím dữ lắm mới cho bán thiếu, sau khi thim đã có quá trình mua advanced T/T và L/C.... bộ tưởng tụi Tai lông nó ngu chắc ? hiểu chưa con gẳm ?


 An Hoang Trung Tuong (3137)

Nhân có một con trong lớp Fast MBA hỏi về thôngtin zulịch của Tai Lông. Zì suggest cho các cô zùng bọn nài:

http://www.tripadvisor.com/

Chúng không chỉ quantrọng với các cô kinhzoanh zulịch, mà với các cô có ýđịnh zulịch, chúng cũng.

Ngay ở trang homepage, các cô đã đọc thấy các thôngtin:

Most popular places in Hanoi Restaurants: [ol][li] 1The Gourmet Corner Restaurant [im]http://c1.tacdn.com/img2/x.gif[/im] 649 reviews [/li][li] 2Essence Restaurant [im]http://c1.tacdn.com/img2/x.gif[/im] 696 reviews [/li][li] 3the Moose & Roo Pub & Grill [im]http://c1.tacdn.com/img2/x.gif[/im] 162 reviews [/li][/ol] See all 770 restaurants
Things to do: [ol][li] 1Hanoi Ca Tru Club [im]http://c1.tacdn.com/img2/x.gif[/im] 21 reviews [/li][li] 2Old Quarter [im]http://c1.tacdn.com/img2/x.gif[/im] 4,066 reviews [/li][li] 3Vietnamese Women's Museum [im]http://c1.tacdn.com/img2/x.gif[/im] 1,079 reviews [/li][/ol] See all 517 attractions

Đọc xong các cô có kếtluận jì?


 An Hoang Trung Tuong (3138)

Đây là một ảnh của TripAdvisor

[im]http://media-cdn.tripadvisor.com/media/photo-s/01/db/0c/e8/brooklyn-botanical-gardens.jpg[/im]
This photo of Brooklyn is courtesy of TripAdvisor


 daubac vodanh (3139)

con Bò câm mõm bò lại đi con gẳm.

Mài định khích thím để lấy thông tin vụ mái lạnh hử. Lũ bắc kỳ chó mưu ma chước quỷ, hehe.

Nó không phải làm lạnh nha con gẳm, nó làm mát bằng cách phun sương, tương như mấy quán ăn ở Gồng đấy, nhưng sưong nó dễ chịu hơn, có thể đưa nhiệt độ phòng xuống 25 độ. Có thể tìm mua ở Chiến Hữu đấy, Chiến Hữu ở đâu thì chịu khó gúc dịch đi con keyboard sa lông


 DragonFly (3140)

Con Bò và Vợ Đánh cứ kèn sao đi. Trết thỉnh thoảng tom chát phát cho xum.

Đây được gọi là giờ học biz thực hành, hay ho đấy. Hệ Hệ


 daubac vodanh (3141)

cô Lài có xem được ảnh thím post không ? confirm cái

sao ipad thím đếo thấy gì nhỉ ?


 Rốt (3142)

Quán chiều nay chất lượng quá. Thông tin hữu ích rất!

Chúc mừng ông Bò He có font chữ lãng mạn mơ màng :)

Nice weekend to All!


 MBTradingVN (3143)

Tài khoản photobucket của vơdat hết limit rồi, ai muốn xem thì copy cái link rồi paste cửa sổ khác để xem

 An Hoang Trung Tuong (3144)

Loại máy lạnh đểu của con Vợ Đánh Zì nhập từ Thâm Trấn chỉ mới já 50 Tơn.

Máy mảy zungtích 20 lít, zùng cho buồng 25 thước khối (bằng buồng ngủ bìnhzân 10-12m2 của Lừa). Có khảnăng hạ nhiệtđộ xuống 8 độ (đcm con Vợ Đánh chứ hạ từ 33-35o xuống 25o thì được, chứ từ 40o có hạ cái lồn cụ nhà cô ý). Côngsuất điệnnăng 200 Wát.


 Ông Bò He He (3145)

Ha ha côn Vợ Đánh nhẩy dựng lên mà ông cười ngất mẹ trên bàn phím. Yếu thì đừng ga gió, cứ từ từ ông gạy gỗ đặng trưởng thành hehe.

Cái 'bơm' phun sương hơi lước nó tồn tại ở Nụi&Gồng gần chục niên gòi nhế. Có mà hạ nhiệt độ xuống tới (đéo cần dưới)25 cái củ cặc ông đơi nè, tiên sư con điên. Bơm bởm chỉ phục vụ nhõn quán nhậu. Mài gọi nó là mái làm mát (đéo phải làm lạnh hehe) ông cũng chiệu mẹ nó gòi.

Mài thấy chưa, nổ cho lắm vầu rồi cũng chết nghẹn với cứt thôi. Hự hự phát cho giống mài.


 Xoong Thủng (3146)

An Hoang Trung Tuong said... (3137)

Ngoài số lượng review cần xem thêm cả rank của nhưng attactions đó.

Nhưng nhìn chung nhiều review nghĩa là bọn Tây lông có quan tâm.

www.tripadvisor.com cũng là chỗ bọn làm du lịch vào làm hàng kinh rất (thông qua khách đi thực tế chứ chim lợn là bọn Tripadvisor nó phát hiện ra ngay và trừ điểm rất nặng với công ty du lịch đó.


 Dang Dzung (3147)

An Hoang Trung Tuong said... (3107)

Lúc nãi vừa vào quán cồng được vài chữ thì vện gọi nên phải chại, zờ xong ùi lại ngoi lên bam tiếp về paypal và skrill.

Đứng ở góc độ user tui nói skrill ngon hơn là vì các lí zo sao:

- Verify tài khoản đơn giản: Skrill sẽ trừ ngầu nhiên 1 số tiền trong khoảng 1.5 -> 3Eu. User chỉ việc nhập đúng số tiền bị trừ là quá trình verify hoàn tất ko phải gọi hỏi bank lằng nhằng như paypal.

- An toàn: khi send money user buộc phải nhập đúng ngài sinh khi đăng kí thì mới send được không thì bó tay.

- Rẻ: chi phí chuyển tiền giửa các tài khoản chỉ 1% (paypal 7%).

- Có thể withdraw về tài khoản bank và visa bất kì (không nhất thiết phải là tài khoản upload).

- Receive: Phải accept thì tiền mới vào tài khoản.


 Ông Bò He He (3148)

Ô hay công xong mới biết ông salong mí cả có vần đề đọc hiểu cồng con Vợ Đánh, cơ mà ông đéo xin lỗi tmk (thế mới khắm). Con Zì cồng phơn gòi nhé, địt cụ cái thông tin của con Vợ Đánh mặt cặc hehe.

 Ông Bò He He (3149)

Rốt yêu của ông ngoi lên gòi kia, cho phép ông đặt lên bàn tai nàng một lụ hôn nhé.

 Bon chen (3150)

Zì và các cacc có ai biết khai sáng cho em về vụ Hải Quan chuyển từ ECUS sang Vinacc/Vsis với. Gần chục ngày nay khai báo nhập xuất mệt rất, mà lại ùn ứ. Không biết khi nào hệ thống mới chạy êm được. Đau đầu quá đi, huhu...

 daubac vodanh (3151)

ừ thì thím nói nó làm mát xuống 25 độ mà con gẳm mõm bò.

ở Gòng mà nhiệt độ phòng 25 độ là lý tưởng rồi.

Mài không thấy thím Vợ Đánh hài hước cuối tuần à ? Phải tập đồ ót cho hài hước đi nha con gẳm, nó thể hiện tính thông minh đấy.

Bò liệu có tính hài hước ?

Nếu đã xem được visa & mộc dấu hải quan Pákistan hình thím show (theo cach Trading chi) thì thím sẽ tiếp tục show luôn cái phiếu chuyển triệu triệu Tơn của đế quốc tưởng thưởng cho thím vụ giết Bin Ladin đấy ! hehe, cái này thím mới không nổ !


 An Hoang Trung Tuong (3152)

Dang Dzung said... [fo: color="#FF9966"](3147)[/fo]

Hehe đúng là ông lợn văncông taymơ.

- Paypal có đéo jì là khó verify? Cô chỉ cần mở online banking là có Verify Code, cần đéo jì phone cho bọn nhà banh. Hay là cô thậmchí chưa biết zùng online banking?

- Về antoàn bảomật, Paypal cho fép cô chọn chếđộ xácthực qua SMS-OTP (aka one-time passcode gửi qua tin nhắn SMS). Sao cô đéo zùng mà fải nhập ngày sinh làm đéo jì vậy?

- Fí chuyển xèng jữa các tàikhoản của Paypal fụthuộc vào việc tàikhoản của cô có balance hay không. Lếu cô có balance, fí Paypal bằng zero. Lếu cô chưa có balance, khoản này sẽ fụthuộc vầu banh fáthành thẻ của cô, zưng cao nhất là 3.4% cộng một khoảng fí minimum 0.30 Tơn, chứ 7% cái lồn cụ nhà cô ý.

- Gút xèng: Paypal cho gút xèng vầu bấtcứ tàikhoản nhà banh nầu, miễn fải khaibáo từ trước. Các cô có thể add baonhiêu tàikhoản bank tùy thích.

- Nhận xèng: Lếu tàikhoản Paypal của cô chưa veriried, cô cần confirm khi nhận xèng từ người khác. Lếu cô đã veriried, cô đéo cần confirm jì cả.


 daubac vodanh (3153)

Rảnh thím sẽ giảng về thị trường Pakistan và những cơ hội kiếm cắn tại đó.

Hãy học & nhìn theo dấu chân anh Tung Của, nơi nào tụ tập các ảnh nhiều, nơi đó cơ hội kiếm cắn tốt, chân lý dzui dzẻ cuối tuần đới ! hự hự


 Dang Dzung (3154)

Cũng nhờ mái zụ nài mà tôi có cơ hội zao dịch với tai lông, phẩy công nhận bỏn làm việc chiên nghiệp, nhanh nhẹn, linh động và hiệu quả. Đặc biệt là refund nhanh như rửa đít @Zì.

Riêng WHG (aka William Hill Gruop) thì bỏn có tính năng live chat hỗ trợ khách hàng cực ngon.

Đúng là lừa thì đéo có quà, dcmnc.


 Hành Ngọc (3155)

[fo: size="5"]Anh VODANH làm cái tài khoản photobucket khác đi mà bốt ảnh cho nó chỉn chu. Hoặc tạo một cái tài khoản FaceBook chuyên để bốt ảnh cũng được. Cồng có ảnh lỗi nhìn thiếu trách nhiệm quá[/fo]


 Ông Bò He He (3156)

Thôi ông dắt vện ga dạo quanh hồ SaPa, sao đó đi cắn tối với chai vang đỏ ngọt mát để đêm về choảng 3 nhái hòng làm hài lòng con vện tin tin.

Cuối tuần sặc cứt nhế bọn bựa thối tai khai bẹn.

Chẩu lơ.


 An Hoang Trung Tuong (3157)

Lếu con Zung đánh bạc ở WH, thì đéo cần fải mở Moneybookers làm đéo jì, cứ chơi thẳng bằng thẻ Debit/Credit của cô. Được ngay và luôn. Khi có xèng thắng bạc trong WH Account, thì cứ để đó gòi nhận về bank sau, hoặc chơi tiếp cho đến hết thì thôi.


 Hành Ngọc (3158)

[fo: size="5"]Anh Hành Ngọc mỗn năm chỉ được đi đôi bận. Anh tuyền book ở đây: booking.com. Trang nài Tai lông cũng review nhiều phết.[/fo]
[fo: size="5"]Anh Hành Ngọc mỗn năm chỉ được đi đôi bận. Anh tuyền book ở đây: booking.com. Trang nài Tai lông cũng review nhiều phết.[/fo]


 Dang Dzung (3159)

An Hoang Trung Tuong said... (3152)

Ý tui là khi send money ở skrill thì phải nhập đúng ngài sinh khi đăng kí thì nó mới cho, còn không thì xin chào và hẹn gặp lại. Cái nài cực hữu ích khi bị lộ tài khoản (paypal nhấn cái send luôn, đéo hỏi mẹ gì).

Đúng là tui đéo dùng Internet banking cho thẻ quốc tế vì phải đeo lủng lẳng cái mái OTP (aka one time password) mà chỉ dùng Bankplus và SMS banking nên chỉ biết số tiền giao dịch mà không biết nội dung, tmt.


 Rô xinh (3160)

Mùa xuân đến rồi bản làng ơi, bác hồ gọi ấy là mùa xuân đến!

Gửi chi bộ lời chào ấm áp từ mùa xuân Thụy Sỹ!

{img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/983640_559288780852747_7875419516116324877_n.jpg]

[img=https://scontent-b-fra.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/10171775_559289010852724_2417817272513339345_n.jpg]


 DragonFly (3161)

daubac vodanh said... (3141)
-----------
Không nhìn được, mần lại đê. Nghe cô Ngọc Hành ấy. Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (3162)

Dang Dzung said... [fo: color="#FF9966"](3159)[/fo]

Zì bắt quảtang con nài đéo biết zùng online banking nhế.

Zì thảoluận gõ thế mà cô không hiểu à? Paypal có option cho cô chọn xácthực bằng SMS-OTP, nó còn đáng tin gấp trăm lần khai ngày sinh. Ngày sinh của cô gặp con Bựa nó có thể đoán ga, chứ OTP thì đoán được cái con củ cặc.

Còn cô muốn nhanh thì cứ zùng chếđộ mặcđịnh, khi chuyển xèng đéo cần xácthực mẹ jì cả. Hiểu chưa con gẳm nỡm?



 Rô xinh (3163)

[img={img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/983640_559288780852747_7875419516116324877_n.jpg]]

Bốt lại cái hình, tét nhát yên tâm tem phiếu còn đầy đủ em chẩu cái, dạo nài bận vãi mả, tối về rảnh tám với các anh chị bựa.

Bon week-end cả nhà!


 daubac vodanh (3164)

Ở Chiến Hữu còn có loại cần câu cá zui zui, kiểu sốc điện.

Chỉ cần chích cần câu cẩu (fish not dog) xuống nước là mấy con cá đang bơi tung tăng trong phạm vi bán kính 10m giật cửa mình nhảy vào nhé.

Nhớ là chỉ nhảy Vào not Ra nhé. Giá 70$ thôi.

Con bựa nào muốn kiếm chút tiền còm thì có thể tìm hiểu, nhập về Lừa bán.

Thôi thím chẩu đơi, phải vọt zìa Lủng Man aka Longan rồi, hự hự.


 daubac vodanh (3165)

cô Hành Ngọc & Lài

Thím không chơi facebook, nói chung thím đéo thích social network.

Để tối tím tạo lại account xem sao, giờ thím phải phi 55km ra cao tốc Trung Lưong về Longan đơi.

Nhắc tới cao tốc Gòng- Trung Luong là phấn khích rồi ! thoát nạn xe mái, hehe


 An Hoang Trung Tuong (3166)

Dang Dzung said... [fo: color="#FF9966"](3159)[/fo]

Con Zung nhầm mẹ SMS-OTP thành Token Key gòi. Token mới là cái cục bebé treo ở móc chìa khóa. Còn OTP nó gởi vầu phone của cô chứ đeo đeo cái lồn cụ nhà cô à.

Khi các cô chuyển xèng online, các nhà banh thường zùng nhiều fươngthức xácthực khác nhau, fổbiến nhất là:

- SMS OTP
- Token Key
- Matrix Chars
- Vân tai
- Jọng nói
- etc

Zì đã jảng lâu gòi địt cụ bọn xuchiêng.


 Dang Dzung (3167)

An Hoang Trung Tuong said... (3157)

He he, thái zụ add thẳng thẻ của mình lên WH ghê ghê nên tui mới mần qua Skrill, phức tạp phết chứ đéo đùa.

Đào tiên phải tạo 1 acc không add thẻ.

Sao đó tạo 1 acc add thẻ đường hoàng (phải chọn non-gaming) gòi chiển xèng từ acc nài wa acc kia để send qua acc bên WH, mỗi lần chiển bị trừ mất 1%.

Quy trình withdraw thì ngược lại, hehe.


 bữa no bữa đói (3168)

Địt mẹ các cô, thảo luận chyển xèng lậu mới Bê nhẽ bỏn phải cười vãi zắm, Múa rìu qua mắt thợ. hehe


Chuyển ngân trong chống Mỹ


 An Hoang Trung Tuong (3169)

Dang Dzung said... [fo: color="#FF9966"](3167)[/fo]

Đồ ông lợn. WH nó còn uytín bằng mấy con MB của cô. Add thẻ vôtư. Nhớ zùng thẻ Debit nha, khi nào muốn đánh bạc thì nhét xèng từ tàikhoản vô thẻ, còn thì cứ để thẻ trắng cho yêmtâm.


 Dang Dzung (3170)

An Hoang Trung Tuong said... (3166)

Đúng là cái mái Token key đeo lủng lẳng, lâu nai cứ dùng OTP quen mồm, hehe.


 Dang Dzung (3171)

An Hoang Trung Tuong said... (3170)

Quan trọng là dùng qua skrill thì tôi có thể withdraw về thẻ của mình và zút xèng mặt tại lừa.

Còn zụ add thẳng thẻ debit lên thì đéo biết sao, nhỡ nó đéo cho zút thì bỏ mịa.


 Tùng Lốp (3172)

[si="5"][co="#336600"] Mấy năm trước hồi làm ăn được tôi hay góp xèng cùng mấy thằng khác thành 1 cục to to tầm 5-10 ngàn oi, rồi chuyển về Lừa qua mấy bọn làm đen như buôn bán, cờ bạc, đưa người...Kiểu này hay cái là mất phí ít, lại không bị thiệt giá khi đổi ra xèng Tơn or Cụ. Mama tôi nhận được nguyên tiền oi.

Cụ thể là bọn làm ăn đen đó Cần xèng ở Lừa. tôi cần gửi xèng cho mama. mama tôi sẽ đến nhà người nhà bỏn nhận tiền, tôi nhận được phone cồng phơm của mama sẽ đưa xứng cho bỏn bên này. tôi thích kiểu này rất, đỡ mất thời gian ra Wertern, trình hộ chiếu này nọ.xèng gửi lại không bị giới hạn.

Vậy kiểu này thì gọi là gì hả Zì?! Bê có được lợi hay thiệt gì không?!

[/co][/si]


 Dang Dzung (3173)

An Hoang Trung Tuong said... (3162)

Nhập ngài sinh khi khi reg acc chớ không cần phải là ngài sinh thực nha Zì.


 Dang Dzung (3174)

Tối nai MU zới HLV mới có vẻ chắc ăn fết:

[img=http://i1145.photobucket.com/albums/o518/vuiphoto-com/Untitled-1_zpsa6ae9387.jpg]


 Dang Dzung (3175)

An Hoang Trung Tuong said... (3169)

A lịt cụ, nhờ Zì nói tôi mới thái mình ngu ở chỗ tự nhiên tốn 1% xèng chiển wa chiển lại giữa các tk skrill để deposit.

Tại sao lúc deposit đéo lấy thẳng từ thẻ debit luôn cho tiện, lúc nào cần withdraw thì mới đẩy về skrill để rút xèng tại lừa.

Thành Zì nhìu nhìu, he he.


 Cờ Lôn (3176)

Đất nước này là đất nước của những thứ lậu mà cacc, có gì khó giải thích.
Việc chuyển tiền lậu như anh nào với Zì nói ở trên là hoàn toàn đúng nha. Bọn Hà Trung mỗi ngày nó chuyển hàng trẹo tơn cho đồng bào qua một số nước (chỉ một số nước nó có đại lý thôi nha), tiền đó vẫn nằm yên trong Lừa nhưng nhân thân bên nước kia lại nhận được ngay trong vòng vài chục nốt nhạc (thời gian để confirm giao dịch và kiểm đếm tiền). Tất nhiên là bên kia sẽ nhận bằng cash nha, còn việc chứng minh nguồn gốc tiền thì chúng nó ko kệ mẹ bên nhận tự lo.
Tuy nhiên mỗi cá nhân nhận hay gửi đều chỉ có 1 giới hạn nhất định trong một thời gian nhất định (ví dụ vài chục k trong 1 tháng...)
Còn về rút tiền mặt tại thẻ VISA ở nước ngoài Zì cũng nói đúng luôn. Mất phí rút tiền mặt và chênh lệch tỷ giá (tuy nhiên cũng chỉ áp dụng với một số nước chấp nhận cho rút đồng USD tại ATM thôi nhá). Đứa nào bảo ko rút được tiền mặt qua cây ATM vả vỡ alo nó ra :)
A ha con Thắm mặt lồn khắm đã vào tù, chết con mẹ mày đi. Ti toe nứt mắt đã lên giọng bố đời. Anh biết kết cục của mày sẽ là rũ tù mà :)


 An Hoang Trung Tuong (3177)

Tùng Lốp said... [fo: color="#FF9966"](3172)[/fo]

Đó chính là banh đen kiểu Hà Trung đó chứ còn đéo jì nữa con mặt cặc.

Với số xèng nhỏ (tầm vài chục ngàn Tơn trở xuống, hoặc thậmchí 1-2 trăm ngàn Tơn), các cô có thể ngồi tại chỗ chờ jaozịch (bằng cash) như cô hay con Jà nói.

Còn với số xèng khá nhớn, các cô fải chờ từ vài tiếng tới 1-2 ngày để banh đen chiển xèng vầu tàikhoản ngânhàng của cô. Chúng cũng fải làm thủtục bên đếquốc chứ bộ.


 Dang Dzung (3178)

An Hoang Trung Tuong said... (3169)

Zì hiểu nhầm gòi, gê ở chỗ lếu zao zịch trực tiếp với WH bằng tk của mình tại bank thì thông tin zao zịch bank nắm được hết.

Còn zao zịch qua skrill thì bank đéo biết mịa gì.


 An Hoang Trung Tuong (3179)

Chiển xèng từ đếquốc về Lừa thì zễzàng bỏ mẹ cần đéo jì xài banh đen hả con Lốp?

Chiển qua Western Union cũng tốt, fí của chúng là chấpnhận được, đéo đắt hơn banh đen mấy, chỉ hơi chậm chút. Bù lại, chiển xèng qua WU chắcchắn và không cần đi xa tới đạilý banh đen.

Các cô nên côngchính trong zững vụ bìnhthường bên Tai Lông, chỉ nên hànhđộng lậu khi ở Lừa thôi. Tai Lông nuôi các cô, thì các cô mất chút thuế hay fí cho chúng cũng là thường, lăntăn đéo jì.

Còn bọn Lừa, chúng có nuôi các cô đéo đâu, nên trốn thuế Lừa mới là côngchính.


 An Hoang Trung Tuong (3180)

Dang Dzung said... [fo: color="#FF9966"](3178)[/fo]

Đồ ông lợn. WH chúng không ngu như cô nghĩ đâu. Cô cứ chơi vôtư.


 bữa no bữa đói (3181)

Địt mẹ các cô cứ Khéo rắc rối, vướn đề cần quan tâm ở Vụ 384 là: Chỉ cần 100$

 Tùng Lốp (3182)

[si="5"][co="#336600"] à OK Zì, hoá ra kiểu như vậy là bank đen đó hả?! tôi có biết Hà Trung là cái đéo gì đâu. He he

Vậy thì giờ tôi nghe Zì, nếu có xèng thì chuyển bằng WU cho công chính.có 1,2 ngàn thì lo đéo phỏng.?!

[/co][/si]


 bữa no bữa đói (3183)

"Vào cuối buổi khám xét, phía cơ quan chức năng chỉ giao lại biên bản khám nơi cất giấu tang vật, phương tiện vi phạm hành chính. Trong đó có nội dung thi hành quyết định khám nơi cất giấu tang vật, phương tiện vi phạm hành chính do Chủ tịch UBND quận Bình Thạnh Nguyễn Thị Thu Hà ký ngày 23/4. Trong khi ngày 24/4 thì mới xảy ra việc có người khai là đã đổi ngoại tệ và khám xét tiệm vàng, lập biên bản."

 Lão Bựa (3184)

Cô Nợ đời: Nó đã tính ăn rồi mà. Có mà chạy lên quận.

mylee said... (3027)

Ngày bọn lão xuống ĐHXD chơi. Nhìn bọn bỏn bệ rạc rất. Nhà tranh tre nứa lá nên chúng chủng cứ bẻ ra hút thuốc lào. Quán ngay sát vách nhà. Gọi mấy chén nước trà, mấy điếu thuốc và mấy cái kẹo bột. Hoành phết nhưng toàn chịu. Xí hổ bỏ bu. Sau bọn lão không xuống chơi nữa thì bọn chúng lại lên Vĩnh Yên chơi. Hoành tá tràng luôn dù cũng cắm quán. He he.


 anh hai Bựa (3185)

Cô No Đói thắc mắc gì, xin mời ra phường, hì hì

đèo mẹ, xứ này muốn bắt ai, bắt giờ nào, vì sao bắt thì đã có đủ chứng cứ hết rồi, con Đánh cứ ở đó mà nổ, nuôi lớn để thịt đó, cô đã đủ lớn chưa, hì hì

đến 2 cái bao cao su đã qua sử dụng cũng đủ làm chứng cứ bắt người thì chả còn cái đéo gì mà không gọi là "chứng cứ" được cả, hì hì

thôi, quởn cacc tí cho vuôi thôi, hì hì

mời nghe nhạc lấy hứng đánh lô đề:

[youtube=-lUZetKTLBg]


 Tùng Lốp (3186)

[si="5"][co="#336600"] Hàng đã về, he he. thành bố cu chị Meomeo nha. Con vện tôi nó ưng lắm !!!!!


[img=https://fbcdn-photos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-0/10154201_674926765905011_5103355961856197357_n.jpg]


[img=https://fbcdn-photos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-0/1459682_674926822571672_4536520912832983337_n.jpg]


[img=https://fbcdn-photos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-0/10253983_674926922571662_861734848336182328_n.jpg]

[/co][/si]


 Dang Dzung (3187)

An Hoang Trung Tuong said... (3157)

Lịt cụ Zì xa lông phát, WH đéo chấp nhận deposit bằng thẻ credit/debit mở tại lừa nha Zì.

[img=http://i1145.photobucket.com/albums/o518/vuiphoto-com/Untitled-2_zps00f76b3a.jpg]


 MBTradingVN (3188)

William Hill không chấp nhận thẻ thanh toán tại lừa lâu lắm rồi(do lúc trước dùng thẻ giả nhiều quá)

Moneybooker lúc trước nó phân hai loại TK, loại dùng cho đánh bạc thì không thể deposit từ các thẻ credit hay debit card do các ngân hàng lừa phát hành.

Lúc này có OKPaycũng thoáng, dùng được cho nhiều mục đích khác nhau như đánh bạc, hay mở tk ở các cty trading


 Lão Bựa (3189)

Tùng Lốp said... (3186)

Đĩ giai trông manly phết nhở. GATO quá đi. Chúc mọi sự bình an với baby nhế.

Cuối tuần chúc gia đình bé nhỏ của cô tràn đầy tiếng cười nhế.


 Dang Dzung (3190)

MBTradingVN said... (3188)

MB giờ vẫn vại chớ có khác đéo đâu cô chết-đin, dưng xử lý zụ đó đéo có zì khó.


 Đời Culi (3191)

Ha ha nhìn anh Vô Danh bị anh Zì và đồng bọn hiếp dâm thương đíu chịu. Chắc phê quá mụ mị đầu óc lẫn lộn mẹ.

@ Anh Vô Danh 3040: Chỉ có Cam & Mẽo là rút Tơn cash tại máy ATM thôi

@ Anh Zì 3077: Con nầu bẩu thẻ Visa/Master đéo gút được xèng cash ở Tai Lông trừ Mẽo mới Miên đó? Tự đút cứt vầu mồm đi.

T


 Nguyễn Tinh Tế (3192)

Mức phí mà Paypal cắn của người-nhận(receiver) hiện nai vào quãng 2,47%. Gần như là đắt nhất trong tất cả các dịch vụ thanh toán trực tuyến chính thống.

Mặc định mọi thanh toán trong eBay đều phải thông qua Paypal. Dể hiểu thôi vì Paypal là công ti sân sau của eBay mà đcm. Dĩ nhiên cacc có thể chọn hình thức "Bank Deposit"(Chuyển Khoản) hoặc COD(Cash On Delivery aka Đến Tận Nơi Lấy Hàng Giao Tiền Tươi) hoặc một vài hình thức khác mà eBay cho phép nữa. Nhưng Paypal luôn được gợi ý và luôn được ưu tiên đcm.

Người-bán(seller) như anh, khi bán được món hàng, rất ghét nhận thanh toán qua Paypal người-mua(buyer) thì đcm ngược lại.

Chính sách của eBay bảo vệ quyền lợi người-mua rất rắc rao. Người-bán đéo có cửa ma giáo dưới mọi hình thức.

Chỉ cần đéo nhận được hàng trong khoảng thời gian qui định hoặc hàng không đúng như miêu tả, người-mua lập tức vào Paypal đoạn "Dispute A File"(nôm na là mở cuộc tranh chấp với người-bán món hàng đó). Sau khoảng thời gian nhất định(thường vào quãng 2 tuần, và tối đa là 45 ngài), người-bán bị buộc phải nhận lại món hàng đã bán và bị rút lại tiền vừa nhận.

Trước khi tiền về đến tài khoản ngân hàng của người-bán, nó còn bị Paypal ngâm khoảng 3 - 5 ngài nữa đcm.

Phiền toái là thế nhưng đó chưa phải là điều đáng sợ nhất. Điều đáng sợ nhất chính là mức phí phải trả cho eBay quá cao. Hiện nai vào quãng 10% trị giá món hàng.

Anh bán được cái iPhone ghẻ được $500. Đến lúc nhận được tiền tươi thóc thật qua Paypal thì nó sẽ còn:

$500.00 - $50(10% eBay Listing Fee) - $12.35(Paypal Fee) = $437.65

Có ai cảm thấy sự chó đẻ khi bán hàng trong eBay chưa? Nó gần như là double-charged người-bán.

Cacc khi tiến hành thanh toán bằng Paypal ngoài eBay đều hãi nhớ tỉ lệ hao hụt là 2,47% và he he phần thiệt chỉ áp dụng cho người-nhận. Ở vị trí người-chuyển người-mua, cacc chỉ cần chuyển đúng số tiền cho món hàng đó là xong. Thế mới tài.

Giải lao tí đã.


 Cho Hoang (3193)

[si=6]Tui biết Vietinbank nó có dịch vụ chiển xèng về Lừa ở 1 số địa chỉ nhất định, phí hạt dẻ cười 10€/lần cho bất kỳ số tiền chuyển dưới 10.000€ ( < mười nghìn Euro )

WU chỉ cho chuyển max 5.000€/lần, phí vãi chưởng ở EU nhẻ 450-500€ ???( tui chưa bao giờ chuyển WU số xèng lên quá 500€ hehehe)

Chỉ cần log in vào trang nó, làm 1 cái account, mất không đến 1 phút là có thể chuyển xèng vô tư.

Tui nghĩ ai gởi xèng cho gia đình ở Lừa, ổn định mõi tháng tầm 10.000€ (Nó không giới hạn bao nhiêu lần mõi tháng đâu) dùng dịch vụ nó hạt dẻ rất.

Tham khảo ở link nó:

Vietinbank


 Cho Hoang (3194)

[si=6]Tui edit tý cồng trên!

Ý tui WU 10.000€ nhẽ phí 450-500€ phí chuyển? ( Not 5.000€ )

Phí của Vietinbank online chuyển 10.000€ có 10€ thui.

Ở Lừa sẽ nhận 1 pin như bọn WU đến chi nhánh Vietinbank ở Lừa nhận.

Để biết thêm, đọc trang của nó.[/si]


 minhhuong (3195)

Chuyển qua HSBC miễn phí 100% từ Pháp về Lừa luôn.

 MBTradingVN (3196)

Tin thêm về vụ cướp tiệm vàng

Liên quan đến việc Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) bắt quả tang tiệm vàng Hoàng Mai (số 384 Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thạnh) đổi ngoại tệ, ông Nguyễn Hoàng Minh - Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, chi nhánh TP.HCM - cho biết nếu chỉ liên quan đến buôn bán ngoại tệ thì theo quy định, công an chỉ được niêm phong và tịch thu số ngoại tệ liên quan.

http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140426/thu-doi-ngoai-te-trai-phep-chi-duoc-niem-phong-tich-thu-so-ngoai-te-lien-quan.aspx


 minhhuong (3197)

Bà chị Thi còi đâu rồi liên lạc với em qua email huongdieuhn@gmail.com cái, em đéo vào fb kia được

 Nguyễn Tinh Tế (3198)

@Em Rốt Iu:

Thành thành em iu. Sjn phép được ôm và hun em thật sâu phát thai lời h3 he muốn nói.

@Cậu Lốp Hỏng:

Cậu có nét hao hao giớng con Phúc Ưng đệ anh. Cuối tuần vui nha cậu đcm.


 minhhuong (3199)

Allo Tế ơi lên FB nhắn bà Thi còi giùm em cái hehehehhe

 Lão Bựa (3200)

Em Hương Điêu lặn lâu phết nhở? Có chào lão phát không nào?
PREVIOUS POST