The General's Shi Yin Gong (Bấthủ Thập Dâm Công) :P13



The General's Shi Yin Gong (Bấthủ Thập Dâm Công)

An Hoang Trung Tuong

Thằng Yahoo bầntiện đã xóa Quán Bựa cũ, nên Trung Tướng sẽ kếhoạch nghiêmtúc bốt lại toànbộ Bựa ever tại Quán mới, có edit và update, bắt-đầu từ các bài mấuchốt nhất. Hôm-nay mời chibộ các cô tái-thưởngthức Thập Dâm Công. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bấthủ Thập Dâm Công, thuật Đếvương Dâmdục Khang Hy Thanh Thánh Tổ bên Tầu được cưsĩ họ Bạch (hoặc Bách) hiến một ngón luyện công (...)

4858 Comments (Page 13/25):

 6 son (2401)

Năm nẳm tui có đi mần mỏ cùng mấy bẹn China.
Các Bẹn không khoái món Cà Dê bằng món Sừng Dê.
Khi ông Dê vừa bị thọc huyết xong là bửa ngay 2 cái Sừng còn nóng zãy đành đạch đó.
Đổ diệu vầu lấy túi bóng bịt lại treo lên.
Lúc sau mang za bú.
Bẹn bẩu:
- Khi ông Dê gần chết thì tinh khí Ông ổng zồn hết lên cặp Sừng. còn zái sẽ thụt lại.
suy từ bản thân mình za thì Tui nghĩ cũng đúng,heheeh


 Chị Thắm (2402)

Ôi địt mẹ Ông Lão!

Ông đéo biết thẩm cồng à? Đá tung dái giờ. Chị chốt hạ rồi đấy thây@Ông Lão

Chị lượn thật đây hihi


 Lão Bựa (2403)

Hồi đầu uống gụ cứ nghĩ cứ gụ thuốc là tốt. Chả biết sao do chọn lọc tự nhiên hay gì thì cuối cùng lão chọn gụ trắng hay nguyên bản.

Các bựa nào còn thích ngâm nghê các cái thì nên bỏ đi nha. Không ai biết được chúng như thế nào đâu. Kiểu uống gụ theo cách đó là kiểu như trong chiến trận nghe khẩu lệnh: Xung phong... He he.

Bàn về gụ thì nhiều chuyện lắm. Rảnh lão sẽ biên. Kho tài nguyên này chưa ai khai mỏ nhở. Đủ thứ ái ố hỉ nộ đấy.



 Lão Bựa (2404)

Chị Thắm said... (2402)

Lượn lượn cái mả mẹ nhà cô. Tự nhiên đùn ra một đống rồi chạy, ai dọn hử?

Cô và cô Mèo H coi thường cái quán này quá đi. Thích thì ra chỗ khác mà tụt quần xé áo nhau ra. Cứ đến lúc chuyên gia người ta giảng bài là xông vào cấu véo chưởi nhau là sao?

Càng can lại càng như bơm thuốc kích thích. Thẩm thẩm cái buồi mà thẩm. Tầm như lão thì cái loại cô như con trâu đí qua lão biết mẹ con nào con đực con cái nhế.

Thôi, lão đi uống thuốc mới bú cháo cái đã. ĐKM.


 Lão Bựa (2405)

DragonFly said... (2378)

Lão vote cho cô Fly cồng này. Quá chuẩn lun.


 Chep Chep Chep (2406)

he he, cô Lài đi tomchát đi, mời các cô thưởng lãm

Thì vízụ đạikhái một màn tom chát nó thế nầy: Cô đầu hát “Í a đêm nay bác cùng đàn con ra mặt trận, tom tom”. Thì cô Lài quật zùi vầu chân ghế “Chát”. Và cô Manh Mặt \./ Trâu hát tiếp “Trùng trùng đoàn quân tiến bước theo con đường của bác”. Cô đầu gõ luôn “Tom tom”.Thì cô Lài quật zùi vầu cái đĩa bàn đèn “Chát”, và hát luôn “Nở ngàn hoa hiếnzâng người như thác đổ”. Vươnvươn..


 Meo hoang (2407)

A lão Bựa tự khóa cái con Cặc em đây này đcm...

E chỉ tự khóa với những cồng tử tế với em thôi anh nhé. ĐCM con Ngác mái chua mày lấy tư cách cặc j động đến tên tao...

Mài nghĩ sâu vài cái hình mông vú với khoe kiếm tiền tỷ là đàn ông phải ngại mày sao đcm...

Những thằng đàn ông lăng xăng quanh mày đéo phải chất của tao nghe chưa con gẳm, mày đừng nghĩ vài cồng họ tung hô mày đã là thánh đcm...

10 người đổ cứt đcm hả ? mày quay lại nhìn xem có ai hay loanh quanh vẫn chỉ vài đứa chúng mày ngày nào cũng nịnh lồn nhau rồi lên đây đòi làm đại ca dạy dỗ người khác...có ăn máu buồi anh đây này em đcm.

ĐCM bố ko cần chúng mày nhắc đến tên mới nổi tiếng nghe chưa con đcm tránh bố mày ra. CHÚNG MÀY giàu hay joi thì ấm vào thân nhà chúng mày nhé . Bố nói lần cuối đừng đụng vào tên bố đcm lũ súc sinh...

Bố chỉ khóa mõm với những j tử tế nghe chưa mày...nhớ đấy. Thanks anh VỢ Đánh. A ko cần tham ra đâu để tự chúng nó bộc lộ hết sự bẩn thỉu thôi anh đcm.



 Cam Ho Đào (2408)

Nói cho em Thắm mặt lồn khắm biết, là hơn chục con Bựa xinh gái đẹp gái bọn quan đã lên nhà sàn con Mèo hen rồi. Về Nụi chó lại nhậu với nhau nhiều trận rồi. Bây giờ con Mèo còn chơi thân với thằng Kèn đệ quan là khác.

Cỏn làm ăn dư lào. Sự nghiệp của cỏn dư lào, quan trên đều biết. Với nhãn quan tinh tế, đầu óc IQ181 như quan, quan còn biết nhiều hơn cô nghĩ.

Nhưng quan cũng muốn mong cỏn tận dụng tình thế nước lã khuấy hồ mà làn lên sự nghiệp thống lĩnh Lương Bạc của cố ông tổ năm nào.

Hy vọng cỏn sẽ bớt gụ đi mà lĩnh chỉ. Hy vọng thế khác chó bảo con Lú thả con Cù ngày trước, thế mà chúng nó cũng thả nhau đấy thây.


 GaTay (2409)

Cá nhân Gà cũng rất thích đọc cồng của con Mèo Hoang rất. Dm, những chuyện giang hồ một thời tung hoành gây cấn hồi hộp rất. Ít ai có được những trải nghiệm tao nhã như con Mèo hoang cả.

Rồi chiện địt nữa chứ. Dm, chiện địt của con Mèo hoang thì ngang ngửa or hơn con Pín mlt. Cỏn địt trên car, nhà sàn, trong rừng, khách sạn, tolét...Dcm, lại còn đủ loại Gái nữa chứ gái sinh viên, gái Mường, gái Phò, gái già, gái trẻ trâu..Dcm, gato rất.


 Meo hoang (2410)

ĐCM ông lại tự khóa mõm ko nổ nữa chừng nào chúng mày đừng nhác đến tên ông. ÔNG cần đéo đâu đcm lũ Gẳm.

Bọn GATO lòi mắt sợ ông nổ thì cồng của chúng mày chỉ đáng làm chỗ kê ngồi ỉa nên chúng mày ( Ngác và bè lũ ) GATO cũng phải thôi đcm.

Nào khóa rồi ném mẹ chìa xuống ao nào hehe.


 Cam Ho Đào (2411)

Trong giáo trình (đéo gì nhất thời quan quên) mà quan đọc được nhân 1 lần ăn gói xôi, có bài về thằng buôn lậu. Trước khi xuống dòng chưởi địt cụ bọn Anh lợn thực dân chó đểu viết giáo trình rất hay. Nhân sinh quan, thế giới quan rất đặc sắc.

Sơ lược là, có thằng thỉnh thoảng lại phóng cái xe tải qua trạm hải quan. Con hải quan kiểm tra thì chỉ thấy thùng xe rỗng nên cho qua.

Khi con hải nghỉ hưu, mới tình cơ gặp con buôn, con hải hỏi thặc gằng mài buôn gì?

- Bố mài buôn xe tải đcm hỏi ngu như Lợn.

Sở dĩ phải biên lại vì bọn BKC không học giáo trình này thưa các thần dân NKC của quan lớn.


 Cam Ho Đào (2412)

Nhờ ăn gói xôi mà quan áp dụng vào sự nghiệp đong xèng gấc là uyển chuyển.

Hãy buôn xe tải, nhưng phải cho thiên hạ nghĩ mình buôn gián đất. Đéo có gián đất nào sất. Buôn gián đéo bao giờ mới giầu?


 Meo hoang (2413)

Anh Lão bựa lèm bèm ít thôi nha đcm...

Đừng nghĩ em gọi bằng anh rồi muốn ỉa đâu thì ỉa nhé địt mẹ...

Mấy cu em bế anh ấy lên xe đưa về nhà uống thuốc ăn cháo hộ anh cái nào đcm.

Anh về chước lát em về bú cùng đcm
thèm gụ rồi mới sáng ra...

Anh Gà tây thành anh. Chính vì những thứ anh nói, với bọn gẳm đã bao jo dám mơ tới được biết nên có đứa nào dám bật thẳng vào cồng tôi

đâu anh đcm ....Chúng sủa với nhau suốt ngày tôi có thèm nói nửa lời , bố tổ sư.
Toàn le ve gây rối ở những cái đâu đâu...đó là hạ đẳng anh ạ đcm.

Nòa đi ném chìa khóa xuống ao nào hehe.


 Cam Ho Đào (2414)

Con Mèo cứ láy mãi câu gato. Đéo ai Ghen Ăn Tức Ở với nhà cô? ĐCM người ta tế nhị không bô bô mạng ảo lại tưởng người ta kém.

Chơi mạng như lồn.



 Tuong Can (2415)

Cô Vợ Đánh, nói thẳng mẹ ra là cô Lài có mỗi trò hệ hệ đong gái. Lúc đầu tôi nghĩ cô cổ là Hồ Thiệu Trị hoá ra đéo già hói như vậy.

 Meo hoang (2416)

Anh Đào giỏi uốn éo lắm...

Anh cũng dịch ra hộ tôi cái ...

Anh về với trứng và sổ đỏ của anh đi anh cán bộ xã.

Chốn gầm tầu bến xe ko phải của anh nha đcm.

Hay anh thấy có bóng dáng mình ở trỏng nên cãi hộ đcm.

Lại đi ném chìa khóa nào bố tộ sư đời muốn yên ko được với bọn hạ lưu đcm.


 Rốt (2417)

@ông Bò He: Rốt không có ý quan trọng tem phiếu đâu. Nhưng có tem phiếu thì có font chữ lớn hơn cho dễ đọc. Có nhắc đến tên Rốt thì cũng dễ thấy :)

Có mỗi mụ Chỉnh font chữ nhỏ mà mọi người vẫn không bỏ qua.


 Rốt (2418)

Các zai thích được gái ôm hôn chùn chụt thì uống rượu tây bỏ rượu Lừa đi. Rượu Lừa nghe mùi hôi nồng nặc kinh lắm :(

 Cam Ho Đào (2419)

Mụ Dì nghĩ ra con số 700 ngày hài vãi Lài bố tổ haha.

 Lão Bựa (2420)

Rốt said... (2418)

Ơ! Em Rốt vẫn thích khi hun nhau vẫn có tý mùi gụ hả? Lão tưởng (tưởng ở Taiwan) là không có chứ.

Nghe em Rốt tự bạch lão phấn khởi rất. Mai lại tiếp tục uống gụ của bọn phản động để đong các em VS. Được em nào thì vợt em đó, he he.


 chet tiet (2421)

700 ngày khóa mõm, nếu tạo nick ảo vào để gây sự lại bị khóa tiếp.
Tốt nhất anh Mèo về mở 1 trang riêng giống pín, roxinh, vào đó mà đăng câu chuyện của mình. Đó là nhà của mình thì ai thích bình luận thì bình luận, chửi ai cũng được.


 le giang (2422)

Bố con nhà cô Ngác cùng bè lũ bây giờ không còn con Mèo nữa thì ngoài HỆ HỆ mới khoe của ra thì có gì hay ho hơn không nhỉ ???

Chết cười ...quán của con Dì ngày càng giốngn ủy ban phường lúc xắp bị sát nhập trong đó vai trò của thợ bơm Đào ngày càng phát huy khả năng anh lên Chủ tịch phường trong khóa tơi là rất cao.
Cô DÌ thì ngày càng vớ vẩn chỉ vì mấy tiêu chí tự đặt ra . bó tay với cô Dì ạ . Tộ sư.

Cồng nào cũng trích vài lời của cô Dì với cả vài câu nịnh mấy bựa khác thì kiểu gì chả có đồng minh. Con Mèo ngu cái là ko chịu làm thế này nên khóa mõm cũng phải thôi . Hệ Hệ Hệ anh hơn mẹ mày hẳn 1 chữ Hệ anh sẽ đong gái tốt hơn cô đấy ...


 Tuong Can (2423)

Cô Mèo tôi biết cô vẫn hóng. Chúng ta dù kém địa vị nhưng do thời gian sinh hoạt ít nên Tài nguyên vốn liếng vẫn chưa cạn Kiệt à vâng có những quý ông vang bóng mờ một thuở maf nay đã héo mòn cạn Kiệt Tài nguyên bằng chứng là chỉ sùng Bái mấy căn nhà cũ mà tôi đã phá Cộng với lời cảm thán hụt hơi hệ hệ.

 Lão Bựa (2424)

Thôi xong mẹ.

Lão bà bà đứng liền kề sau lưng. Mụ dọa khóa mõm lão đến năm 2099.

Kệ mẹ các cô, lão đi nịnh mụ đây. Cơ khổ. Không cái dại nào giống cái dại nào. ĐKM, nhục như ... à quên em yêu của anh, sướng như con trùng trục, được chưa nào. ĐKM các cô nhế. Lão out.


 Trẩu Tre (2425)

[fo: size="4" face="sans-serif" color="#660000"]Anh Búa Tạ làm ơn sét hộ tôi tông chữ nài để thỉnh thoảng tôi vầu ỉa bậy ở quán tí. Thành anh zất.

À mà tôi đéo phải cờ lôn của ai đâu nha.[/fo]


 Chep Chep Chep (2426)

cô Cận có vẻ có ân cừu trên nài nhải, mà dạo nài bóng gió kiểu BKC phết nhải he he

 Tuong Can (2427)

Người Nhật bán cá thường thả cá nheo vào thùng cá để cho đàn cá sống động hơn để đán tốt hơn. Cô mèo là con cá nheo tốt. Mời Gúc hiệu ứng cá nheo.

 daubac vodanh (2428)

@ cô Tưởng Cạn

Cá nhân / tính cách cô Lài thím không dám lạm bàn, vì không đủ trải nghiệm với cỏn. Cá nhân thím thích đọc còng cô Lài, cô ấy nhẽ U50, thím nghĩ trạc tuổi cô Mèo.

Cô Mèo đã bị khoá mõm 700 ngày dài dằng dặc, sự nghiệp Gà Bay's ắt sẽ gặp nhiều khó khăn thời gian tới.

Giờ đéo hiểu sao thím Vợ Đánh lại thấy thương cô Mèo, có lẽ tính sến sẫm, cải lương của NKC nó trỗi dậy, mịe.

Hãy thử đặt mình vào vị trí cô ấy, khi tóc đã bạc, gia đình chia ly & lo toan cho 2 thằng ku nhỏ, lại sống nơi đèo hoang hút gió, mới biết chơi mạng & có thể bị ngộ độc AHTT.... tất cả điều ấy chẳng dễ chịu tẹo nào.

Mọi nổ lực mưu sinh lương thiện cần được tôn trọng.

Vài lời sến sẫm thế thôi.

RIP cô Mèo, chúc cô chân cứng, dái cứng & lưỡi mềm.





 Chị Thắm (2429)

Địt con mẹ! Ứng xử như em Dì, chị cho rằng, rất bần tiện và hạ đẳng.

Chị thất vọng rất!

Địt con mẹ! Dì cá với CACC là cái quán này rồi cũng sẽ trở thành giẻ rách cùng với cái gọi là "khai sáng" của một con Lừa tự xưng là tinh hoa như em Dì.

Chị lượn đây.


 DragonFly (2430)

Anh post bài 7000 Đêm mềnh màng này rồi tí nếu rảnh anh sẽ thảo luận về văn hóa khen chê của Lừa. Xoáy vào vấn đề "khen" của BKC các cô.

Địtmẹ, "khen cho chết" đó hầu như là 1 đặc thù chó đểu, nham hiểm của bọn BKC. Các cô cứ chê bọn kền kền bơm vá bọn bần nông nổi loạn, mà các cô chả chịu nhìn thấy điều đấy hiển hiện ngay trong quán Bựa nài nhiều rất. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/rpODzC10MB0]


 Chị Thắm (2431)

Xin đọc lại là "chị cá với CACC" sorry hihi.

Chị cũng cá với CACC là địt con mẹ, ngữ thằng Dì chỉ thích những con sẵn sàng khoe bàn chân nuột nà có đeo nhẫn (dù có hơi giao chỉ một tí hihi) cùng với mông vú của nó, mà đéo biết rằng, cái mẹt của nó như này:
[img=http://anh.24h.com.vn/upload/3-2012/images/2012-07-18/1342597765-ma-ca-rong-5.jpg]


 Trẩu Tre (2432)

Cô Thắm là 1 phần nguyên nhân của việc cô Mèo bị đì 2 niên, giờ vớt vát làm cái đéo gì?

Test phát xem tông chữ được set chưa.


 Nguyen Sang (2433)

Anh nào trên này có tài khoản Paypal, chuyển tiền độ thành công với W.Hill, hay 188Bet hướng dẫn tôi với.
Tôi chỉ muốn đánh vài đồng nho nhỏ nhân dịp WC tới.
Tôi thử mãi vào dịp EURO 2012 mà không được.



 Chep Chep Chep (2434)

thực ra cô Cận hơi húng, cổ kém boong cô Lài mà đọ súng thì thiệt thân. cái đó gọi là biết mềnh biết ta đó cô Cận


 Tuong Can (2435)

Hệ hệ giữa đường nếu thấy bất Bình không lơ đó là phong cách giang Hồ cỏ cô Mèo.

 Nguyen Sang (2436)

Quán xá vui quá, nhiều nhân vật mới tinh nhưng giọng văn lại rất cũ.

Dù là chốn ảo thì nó cũng thử thách tinh thần nhiều người.

Đặc biệt tôi rất tin Trung Tướng bất kể người xử sự thế nào.




 Tuong Can (2437)

Cô Chép cho tôi xin bản quyền lầm than con chép dùng vào việc riêng nhé.

 Chị Thắm (2438)

Này, chị nói cho thằng Chẩu biết nhá, vớt vát cái buồi cụ nhà Chẩu. Chẩu đã hiểu rõ sự tình chưa mà phát nhời?

Chẩu (nhẽ tàu ngầm?) thử xem thằng Dì nó áp dụng luật như nào?

Văn minh, Tây lông mí cả tinh hoa cái mả bố nó chứ.

Chị hi vọng nó sẽ nghĩ lại, đặng để những người đã và đang hóng nó đéo phải thất vọng.

Chị thật!


 Nguyen Sang (2439)

Còn về cãi nhau chửi nhau trên này. Thẳng thắn mà nói thì ai sợ ai?

Nhưng về chuyện hơn thua thì có thể.

Bởi cacc thông tin cá nhân đưa lên
đây, tức đang ở chỗ sáng cứ tranh cãi dài với bọn clôn núp sau chị Dậu e không lành.


 daubac vodanh (2440)

cô Lài giảng về văn hoá Bắc kỳ chó đi.

Mịe, thím Vợ Đánh đéo hiểu biết gì về BKC, dù mặc định thím vẫn ghét BKC ! hự hự.

Công ty thím tuyệt nhiên không một móng BKC.

Mời cô khai sáng, hự hự.


 Rốt (2441)

Cách đây lâu lâu Rốt có nhắc đến chữ Nhẫn và chữ Nhục, cả 2 chữ Rốt đều thấm rồi. Thêm biết mình biết người mới sống nổi.

Rốt không quá nhiều trải nghiệm, cũng chưa phải là thành đạt để chỉ dạy người khác, nhưng ngẫm nghĩ thì thấy mình sống rất ổn, thế là được.

Đôi lời với mọi người: một lời nói trước khi bắn đi cũng nên nghĩ một chút: nó có nhuốm ác cảm, thành kiến, cay độc... hay không?

Lời nói thốt ra rồi không phải là tan biến vào không khí đâu. Nó tạo nghiệp quanh quẩn mãi đấy!


 Nhat Linh (2442)

Cảm ơn Thím Vợ Đánh đã có lời mời Lính đi cafe. Hân hạnh rất!

Dạo này Lính bận túi bụi, lo cho cái trung tâm Anh văn ở Bình dương. Vừa lo tuyển sinh, rồi phải đứng lớp. Lúc đầu thì chỉ muốn open Mind cho học viên và phụ huynh của các bé thôi, con lại để Tây lông và giáo Lừa dạy, nhưng chắc thấy Lính chém kiểu Bựa gớm quá nên mọi người muốn Lính dạy! Nhọc!

Đang cố gắng để đạt điểm hoà vốn!



 DragonFly (2443)

Bài 1: "Nịnh Hở còn Hơn Nói Xấu". Hệ Hệ

Chuyện này đã có khảo dị, nhưng bắt đầu từ chuyện có thật ở ngoài đời thường.
Tiến thân ở BKC thường nhờ vào tiền, tình. "Tình" ở đây được hiểu là mối quan hệ giao hảo, gần gũi với cấp trên và người nhà cấp trên. Hệ Hệ

Chiện là có 1 cu lính đang lobby lên 1 chức quan nhỏ, cỏn chăm đến thăm nhà sếp. Sếp thì hay vắng nhà chỉ có bà vợ quê thất học được thầy bu áp đặt cho bỏn từ thuở hàn vi. Hệ Hệ

Cổ rất thích khen, dù khen thô(vắn học mà). Địtmẹ cu lính bói mãi đéo có gì để khen. Bởi vì có gì hay thì khen hết cmn rồi. Cỏn nốc miếng nước đun sôi để nguội của chủ nhà mời, và gào lên:

"Trời, nước thanh thủy của chị đun sao mà ngọt và mát thế!". Hệ Hệ

Các cô cũng sẽ có đôi lần phải gồng mình lên mà khen, nịnh dối lòng kiểu như vậy, nếu muốn tồn tại ở hệ thống công quyền BKC. Và nếu còn tự trọng, khi 1 mình nghĩ lại các cô sẽ thấy rùng mình với chính bản thân các cô? Hệ Hệ


 Rốt (2444)

Like like like còm của Chuồn: "KHEN CHO CHẾT!"

 Trẩu Tre (2445)

Đéo ai chả biết cô Thắm chọc cô Mèo nủi điên mẹ lên, he he.

Mà Cô Mèo sẵn tính hành quynh giang hồ ai cũng biết, nủi điên lên thì miếu mụ Dì cũng ỉa, kinh gì, he he.


 Nguyen Sang (2446)

Đợt dịch vừa rồi, các phong trào từ thiện quyên góp trên FB để ủng hộ trang thiết bị cho bệnh viện và cho các gia đình bệnh nhân rất rầm rộ.

Tôi thật, tôi không tham gia đã đành, mà cũng chẳng bấm like.

Nếu đã được đọc loạt cồng của Trung Tướng giảng về từ thiện thì hẳn họ sẽ có suy nghĩ khác?
Hoặc giả họ cũng đang có suy nghĩ khác?


 Nguyen Sang (2447)

Tôi nhận thấy điều này ở Lừa: Cứ cái gì có từ 3 người tham gia trở lên là có sự bất minh.



 Nguyen Sang (2448)

Trước khi nghĩ khen cho chết thì nên nghĩ : Ở Lừa là nơi tiết kiệm lời khen nhất thế giới.

Khen sai tốt hơn chê đúng.

Còn bọn chọc ngoáy thì chưa tính.



 thì Bựa Bựa (2449)

Thôi xong,

quay đi ngoảnh lại đã thấy anh Lợn bị vô tù,

ta cũng thấy áy náy với trò đùa dại dột của mình, chỉ nghĩ là vui thôi, thậm chí cũng còn nghĩ là anh Lợn sẽ cười té ghế vì cái vui đó, gì mà hợp đồng đến tận "một trăm triệu tỷ đồng chẵn", hì hì

ai ngờ anh Lợn lại coi trọng cái danh hão nơi quán bựa ảo và nổ tung trời,

anh Lợn,

ta xin lỗi anh.


 DragonFly (2450)

Thảo luận của cô Chẹp và cô Cận làm anh rất không hài lòng về trình thẩm cồng của các cô. Ở đây Não Bựa tuy nhí nhảnh như vại nhưng đúng là cái ngây thơ của người già còn hơn cái lọc lõi của tuổi trẻ nhiều boong. Não hiều thành ý của anh. Hệ Hệ

Anh nói rồi, anh không ghét bỏ gì con Mèo. Anh không núp lùm để cấu đít cỏn. Anh chửi thẳng, nghe thì có vẻ ác ý nhưng nếu cỏn hiểu bản chất của điều đó, nó mang hàm ý xây dựng(rất tiếc cỏn ziệu lá chuối nhiều quá nên lú mẹ). Các cô cứ duyệt lại cồng của anh thì rõ. Hệ Hệ


 Nguyen Sang (2451)

Ở Quán Bựa, tôi chưa bao giờ thấy phiền vì sự bam.

Cồng nào không thích đọc thì ấn mũi tên xuống, thậm chí PageDown. Nó chỉ mất khoảng 1/5 giây.

Bọn Lừa ở đây lên mạng chém gió suốt ngày, thiếu đéo gì thời gian mà phải giả bộ.

Còn chủ nhà không thích, tự họ sẽ có cách. Cacc đâu cần khóc mướn.



 Nguyen Sang (2452)


Đâu phải vô cớ mà Trung Tướng phát minh ra tem Lựu đạn và Mỗm thối.



 Chep Chep Chep (2453)

Lài. cô thẩm lại cồng, cần thì đeo kính. anh có nói chóa gì chuyện cô với cô Mèo Hoang đâu nhải

chả qua nghi cô Cận ân oán gì với cô, anh thả thính vậy thôi. Không cảm ơn anh còn lèm bèm đéo gì he he


 thì Bựa Bựa (2454)

Anh Lợn,

ta vừa tạo một trang web có địa chỉ:

meohoangbds.blogspot.com

trang này khởi đầu cũng giống như trang nhà của anh Pín và của Bọ Toét,

về lâu dài anh có thể lập tài khoản Paypal và đặt nút Donate như của anh Pín và của Bọ Toét cũng,

Đó sẽ là nhà của anh, là nơi anh có thể kể về mọi thứ, mọi người nếu muốn đọc các câu chuyện của anh đều có thể vào đó xem và bình luận như trang "quán bựa" này vậy,

Anh Lợn,

Nếu anh muốn dùng trang đó thì nhắn tin qua facebook, ta sẽ bàn giao tài khoản và mật khẩu cho anh,

Sau đó anh chỉ việc đổi mật khẩu và rồi nó sẽ là của riêng cá nhân anh,

Lúc này có thể anh đang nóng giận và từ chối,

Nhưng ta mong là anh sẽ coi nó như một món quà nhỏ ta gửi tặng anh,

Giờ ta có việc phải đi ra ngoài nên đến chiều mới kiểm tra facebook được, hơn nữa, ta cũng ít vào facebook,

Chờ tin của anh Lợn và chúc anh những lời chúc tốt đẹp nhất,


 DragonFly (2455)

Câu chiện 2: " Khen Cho Chết"

Chiện này nhiều cô chắc đã đọc. Nó bắt nguồn từ Nước Mẹ? Thâm nho kiểu BKC. Hệ Hệ

Chiện là 1 cu con nghịch ngợm trèo lên ngọn cây. Một ông quan văn trên đường đi vào triều chầu bị cu củ tè mẹ vào đầu (ngỗ nghịch, ngô nghê kiểu giang hồ cỏ mà. Hiểu biết mẹ gì đâu).

Tên quan văn cay lắm nhưng vẫn cười và gọi thằng bé xuống cho 1 đồng, xoa đầu khen cu củ sáng dạ, cá tính....Blo....Bla(Tển biết sẽ có thằng quan võ đi sau đó vào chầu ngay sau mình). Hệ Hệ

Cu củ sung sướng nghĩ mình thông minh, tiếp tục đái phát nữa vào đầu quan võ hòng kiếm thêm 1 đồng bạc. Quan võ cũng gọi cu củ xuống, nhưng thay vì cho tiền, cỏn rút kiếm chém phăng đầu thằng bé. Hệ Hệ

Vậy các cô thấy lời khen của tên quan văn đó tốt đẹp chưa? Hay nói cách khác, quan võ chính là công cụ của tên quan văn kia phỏng? Hệ Hệ


 Chep Chep Chep (2456)

khổ thân cô Lợn Hoang, dcm ngu đéo chiệu, mắc mưu bị chọc nhát là nhẩy cẫng lên như buồi bị lá han, đúng hạng cỏ, đéo bao giờ có thể làm lít đơ được mà còn dính ngay án ngàn ngày, hết mẹ đứa kể chuyện hầu anh. dcm đen


 chet tiet (2457)

Tính con zì hơi điên điên, hấp hấp khóa mõm ai mọi người phải chấp nhận vì đây là nhà của con.
Mọi người chuyển chủ để đi nói chuyện cho vui.
Anh nào trên kia bảo chuyển tiền để cá độ à.
Chuyển tiền lấy tk cá độ ít thì đánh o bõ, lấy tiền về lại phức tạp. Cam dễ theo dõi.
Bây giờ mạng cá độ đầy, anh cứ cốp tiền người ta cấp mạng cho anh, thắng thì lấy tiền về có phải nhanh không.Kèo thì có đủ kèo châu á,, châu âu, vân vân..


Nói chung cá độ nhiều cũng dễ đi bán báo lắm.


 thì Bựa Bựa (2458)

bốt lại cái đường link:

http://meohoangbds.blogspot.com/


 Cá Mòi (2459)

thì Bựa Bựa said... (2449)

Thì ra, anh 2 Bựa là tác giả của vụ đùa nổ trời này à?

Nhẽ anh đùa hơi quá. Nhưng tôi hiểu ý tốt của anh.

Đúng là anh Mèo vẫn là anh Mèo với những tố chất viết lách bẩm sinh như anh Bựa già nói, mỗn tội quá nóng nảy và chưa đủ trình để "chiến" trên mạng.

Nói gì thì nói, tôi tin lão Dì Kèn khủng sẽ không xuống tay nặng thế đâu, phỏng anh?


 le hieu (2460)

Vui qua cac anh che oi !!!

 DragonFly (2461)

Chep Chep Chep said... (2453)
----------
Sorry nếu anh hiểu nhầm thành ý của cô. Anh không muốn cãi cọ chuyện ất ơ. Hệ Hệ


 thì Bựa Bựa (2462)

@ Cá Mòi,

Không, ta không đùa cái vụ "Chị Thắm",

Ta chỉ đùa ảnh cái Hợp đồng chuyển nhượng quán bựa thôi,

Đến giờ ta phải đi rồi, anh Lợn nhắn tin nhé, ta nghĩ là anh Lợn khá hiểu ta,


 Trẩu Tre (2463)

Cô Mèo đang hóng thì ở tù nhớ diện bích úp mặt vầu tường tu nha. Tu cho hết cái tật hành quynh giang hồ của cô đi. Thằng nào diện bích xong cũng thành vô địch thiện hạ đéo phét.

Ti diên, khi diện bích cô phải để ý kẻo trầm cảm chết mẹ. Trong tù buồn trơ lông dái, điều nài đã gõ.

Thôi cô ở tù diện bích, chân cứng, dái cứng.


 DragonFly (2464)

Đọc cồng các cô thương vay khóc mướn mà chết cười. Các cô cảm tính quá mà quên cmn luật chơi. Hãy bắt đầu từ đây các cô ạ. Từ cái nhỏ mới đến được cái lớn các cô đã thảo luận về việc cần nhất ở Lừa bây giờ chính là "Pháp Trị". Hệ Hệ

Con Mèo bam kinh hoàng nhưng không hề bị khóa mõm cho đến khi cỏn chửi bới Vàng Son. Các cô có chửi con Zì Mọi thì cũng nên duy lý chút. Đúng, anh ủng hộ cực lực. Hệ Hệ


 le hieu (2465)

Anh Mèo nhờ em chuyển lời cảm ơn tới anh Vợ Đánh, anh tuong Can, và 1 số anh nữa đã quan tâm đến việc tù tội của anh ý.

Đặc biệt anh 2 bựa về cái Blog. anh cứ để nguyên anh Mèo sẽ sử dụng.

Hôm nay và mai anh Mèo bận mang hàng về HN sẽ lấy pass từ anh 2 Bựa sau.

ANH ấy mời mọi người xem vở diễn hạ đẳng nhất quán mỗi khi anh ấy tu tội. Của ai anh ấy ko nhắc tên cho bẩn mồm anh chị ạ.

Bên trên có anh Tuong Cạn đã vạch mặt chỉ tên hộ anh Mèo rồi đó.

Em là ai thì các anh chị ko cần tìm hiểu nhé. Thôi em chẩu.


 le hieu (2466)

Mời anh chị xem tiếp màn kich hạ đẳng nhất đang diễn ra tại Bựa quán...

Anh Hệ hệ...xin anh đừng nhắc tên anh MÈO gần chữ hệ hệ của anh nó làm anh Mèo buồn nôn anh ạ...

Anh cứ việc lấy số ko cần anh Mèo anh vẫn nổi lềnh phềnh trong mắt bọn tiên tiên mới vào quán chứ Bựa Gìa họ hiểu anh lắm anh Hệ Hệ ạ.
Em lại Chẩu.



 GaTay (2467)

Con Nguyen Sang.

WiiliamHill thì đéo cho sài Paypal. Nên việc đầu tiên là cô đăng kí 1 tài khoản MonneyBook. Cái này cũng tương tự như Paypal thôi. Rồi lên William add tài khoản Moneybook vào và chiến. Dcm


 Tuan Nguyen (2468)

Ai chà con MH bị khóa mõm rồi nhẻ, địt mẹ Zì cũng phát xít thật, anh nể đấy !

Cũng tại cô Thắm mồm dọc kích đểu con cỏn , nên con cỏn húng chó lên cắn chửi như điên, dcm con gẳm nhé.

Cô 2 Bựa làm cái nhà tạm mới cho con MH, anh thấy cô hào sảng và nhân văn, dcm anh tỵ với cô lắm vì anh đéo có time với trình để làm vây. Anh ngưỡng con mẹ nó mộ cô rồi đới.

Thôi kỳ nghỉ này ới cô MH cấp cho 2 con gà còi coi như xin lỗi đã chửi cô cổ vậy, mà dcm cô MH tập trung đi kiếm cắn đi, anh đề nghị cô dành 2 giờ 1 ngày cho cái quán này thôi, không là ngộ độc con AHTT này đới.

Có cô nào biết thuốc chữa không, anh cũng sắp nghiện con Zì lổn này rồi hị hị


 Tuong Can (2469)

Hệ hệ cùng một câu chửi bậy nhưng ở mõm mụ Zì văng ra người ta cảm thấy vui vẻ ấp áp và hãnh diện " Con Cận mặt Cặc chó....." Ở cô Mèo văng ra nó lộ bản chất ma cô sát gái còn có người nhả Châu văng Ngọc người nghe cảm thấy trịch thượng khinh mạn cảm giác như núp bóng một con lợn lòi răng vàng nào đó @ Cô Chép

 Cá Mòi (2470)

DragonFly said... (2464)

Vâng, thưa anh hệ hệ cùng với "Nhà nước pháp quyền" của anh.

Anh nghĩ thế đéo nầu về việc phân biệt nam-nữ trong việc dùng nick ảo trên cõi không gian mạng này?

Địt mẹ anh, thử hỏi anh, tôi là liền ông hay liền bà?

Ngu đéo gì ngu thế? Vấn đề ở đây là Dì kèn khủng phải làm thế đéo nầu để duy trì luật pháp một cách công bằng. Với những con đĩ (gái) vào đây có xứng được gọi là vàng son hay không?

Địt mẹ cái thằng theo voi để xin tí bá mía thêm phát nữa!


 daubac vodanh (2471)

Hi anh Nhat Linh

Thím Vợ Đánh giờ mới biết doanh nghiệp anh ngoài kinh doanh Gofl còn làm luôn mảng Giáo dục, anh tài đấy !

Giáo dục nhẽ kiếm cắn tốt trong thời buổi suy-loạn nài.

Ở Bình Dương cũng ok mà. Thím có thể nhờ mấy đứa nhỏ đưa anh về Gòng chơi, hoặc thím cũng có thể về dưới đó đãi anh chầu cà...cà....rồi phê ! hehe

Có lẽ đợi cuối tuần này xem, thím cũng đang nhức đầu & nhọc con-mẹ-nó nhằn.


 Lão Bựa (2472)

Cô Fly nói chuẩn. Lão like phát.

BKC lão không những hiểu chúng mà còn quá hiểu nữa. Qua cái bắt tay, qua ánh mắt và lời nói khoảng ít phút sau khi yên vị và đàm đạo là lão đã hiểu đối tác khá rõ rồi.

Nhưng có những con súc vật thì nên đập chết ăn thịt mẹ nó đi. Chuyện rằng: Lần lão đi sang bên cửa khẩu chơi. Lúc về gọi một xe 7 chỗ đi về Lạng sơn. Lão và thằng em ngồi cạnh nhau thằng ngồi kế bên đẹp giai béo mượt phết.

Nhà xe cần tăng chuyến nên chạy khá nhanh. Cứ đến chỗ quẹo trái là lão phải đưa tay chống vào thành xe ra để không đè vào hay chạm vào nó. Nó nổi cáu bảo đừng có đưa tay qua mặt nó, qua cách nói lão biết nó tộc tăm tăm.

A kay lão định khịa với nó phát nhưng thằng em đi cùng can nên lão thôi. Khi nó xuống xe tài không dám lấy tiền và mới nói với lão là: Nó là hải quan cửa khẩu, không ai dám đùa với nó đâu.

Lão thở dài. ĐKM nếu lão biết nó là hai quan hay mả mẹ gì đấy thì đời nó khốn con nạn mẹ òi.

Lão không nổ đâu, những loại như thế lão chỉ alu phát là về đuổi gà ngay. ĐKM.


 DragonFly (2473)

Cô Lê Hiêu & Cá Mòi đi giao gà đi, nản cô quá! Chán đéo muốn phán nữa! Hệ Hệ

 Martin NhưNhộng (2474)

ĐCM cái chuyện cục xúc mất dậy của của con Mèo thế đéo nào Nhộng vẫn thấy có cái gì thật thà đáng yêu, còn hơn chán vạn vài con khác lúc đéo nào cũng vỗ ngực có học này nọ luôn đâm bị thóc chọc bị gạo khích đểu kiểu BKC. ĐCM nó chứ hệ hệ.

Chúc Cô Mèo khỏe, trau dồi câu chữ đặng sớm lên BBC. Những chuyện như cô đã kể thì ngay cả con Zì cũng đéo có hệ hệ.


 DoL (2475)

Thế đéo nào Real thắng mà mụ Dì lại có phạm nhân mới là sao?
Dì nên thả con Mèo Hen ra vì anh thấy con Mèo đang tìm được sự nhã nhặng dần dần trong từng Đợt cồng( dismia nó bảo nó gõ bàn phím khó khó là mà tận lương sơn )

Real thắng thằng Baca lồng thì Dì khoá mẹ nó tới 7k ngày.
Nhưng đây thắng Bayer là một chiến thắng lẫy lừng chấn động. Để niềm vui chọn vẹn đê Dì.



 Cá Mòi (2476)

DragonFly said... (2473)

Lại địt mẹ thằng Lài một cách nghiêm túc phát nữa.

Thằng bố mày, giả sử có đi buôn gà thì có gì là xấu đâu? Còn hơn khối thằng, trong đó, mày là một đại diện suốt ngày bám mạng để theo đuôi những con đĩ lửng lơ con cá vàng trên mạng.

Tao đồ rằng, chính mày là nick Thắm cố tình dựng chuyện để mua vui cho mấy con õng ẹo, lả lơi trên này.

Hàn lắm em ạ!



 Lão Bựa (2477)

Cá Mòi said... (2470)

Cô đúng là ngu vô đối mẹ. Bất cứ ai là gái đều phải tôn trọng dù họ có là phò hay không. Cô không đọc mấy bài mụ Zì nói về phò hử? Nó nhân văn chứ có tởm lợm như cái óc aka brain của cô đâu.

Đã giao tiếp trên này nhiều mà cô không học được gì ah? Phí công mụ Zì quá phải không?


 Trẩu Tre (2478)

Tôi là Đại cao thủ hóng quán, he he lổ thôi. Thực sự tôi rất ít đọc cồng cô Mèo vì chủ yếu là kể lể về thời thởi giang hồ đéo nào của cổ. Mà cồng thì dài kinh hoàng nhưng mà tôi kệ mẹ, đéo thích xem thì lướt mẹ qua, tuyệt nhiên đéo có cảm giác khó chiệu.

Việc cô MH bị khóa mõm chiểu theo nội quy hay do lèm nhèm làm mụ Dì khó chiệu thì đúng mẹ dồi, đừng cãi.

Vấn đề là tôi thấy nhiều người đéo ưa cô MH. Đéo ưa xong tiềm cách kích bác cho MH nủi điên ỉa đái văng mạng chọc giận mụ DÌ thì tôi thấy đéo hay.

Cô MH nên sửa cái tánh của cô đi. Bốc đồng chỉ tổ sập bẫy thôi cô ạ.


 Cá Mòi (2479)

Lão Bựa said... (2477)

Thế tôi hỏi anh Bựa già, "Thắm" là men hay vàng son? Anh ngu thì có.



 DoL (2480)

Con Cá Mòi
Cô bi bô cái lồng gì thế?

Cô Lài đã nói là không thù oán con Mèo hen. Chỉ khó chịu về con cỏn pam đen quán thôi. Mỗi chuyện cỏn con.

Cò Hệ Hệ thì anh cũng ghét khà khà, dímia cứ như thấy ông địa vác quạt.


 le hieu (2481)

Anh Mèo tha thiết đề nghị các anh cứ nổ bình thường đừng quá mất thời gian với 1 loại hạ đẳng hệ hệ...

Lần chước cũng thế và lần này cũng vậy , anh mèo Tù phát là anh hệ hệ ko thể kìm chế đc niềm vui đánh dưới thắt lưng người khác tmt. Anh có ngụy trang đến mấy thì may ra lừa đựơc mỗi con Ngác mái chua ...

Thử hỏi ai bắt chiện với anh ??? não Bựa tin tin ko tính .

Anh mèo sẽ biên tất cả sang Blospot của anh 2 BỰA tăng mời các anh chị ghé thăm vào đầu tuần.

Thực ra khi còn trên quán thì anh Mèo vẫn độc thoại chứ chả tranh cãi mí ai bao jo nên anh chị sang đọc bên Blog cũng vậy thôi...

Trân trọng ký thay: MÈO HOANG.

Muốn làm đại ca lắm nhưng 5 xu chất đéo có thế mới khổ phỏng các anh.

An oán với chị Thăm đã xong từ hôm qua ko nhắc lại.

Cứ để nó bộ lộ hết thói a dua bày đàn đi các anh 10 cồng thì 9 cồng phải dẫn lời Dì HAY CÁC BỰA khác.
Thật đáng thương cho kẻ suốt ngày vỗ ngực xưng tên... buồn nôn hộ anh Mèo.


 DoL (2482)

Rượu ngâm
Lừa thì con đéo gì cũng cho vào ngâm đc nhìn thì tởm mà uống thì như uống nước mắm.

Bổ đâu thì anh chưa thấy dưng bệnh thì anh thấy trùng trùng lớp lớp. Nhà thằng nào càng nhiều Bình diệu thì y như rằng thằng đó lục phủ ngũ tạng nát bét.

Riêng anh nhà chỉ ngâm mỗi mơ và chỉ uống diệu mơ. Dạ dày anh tốt tới mức tiêu hoá sạch mọi thứ đéo kể quen hay lạ tây hay ấn.


 Lão Bựa (2483)

Cá Mòi said... (2479)

Lại thế nữa. Muốn giống con Mèo H hử? Đọc lại comments đi. Lão đã can ngăn nó biết nhiu lần, thậm chí chửi nó thậm tệ. Nó có nghe lão đâu.

Còn cô nữa. Cứ dờ hồn. Tự nhiên như cô tiên ở phố Khâm thiên điên điên đáng iu nhờ?

Phản biện nó phải thông minh chứ a dua như cô nhẽ nhạt mẹ.


 Củ ChuốiTây (2484)

Dạo nài bọn bựa mới hay để ý chấp vặt nhể.

Chuyện các cô đong gái hay gì khác thì Chuối chẳng quan tâm bao giờ, miễn đừng để ảnh hưởng đến Quán quá, kiểu toàn cồng bam nhảm.

Tranh luận, kể cả chưởi, nhưng đem cá nhưn ra là hoàn toàn không cần thiết. Thường ngày ở xứ này đã thấy mạt sát nhau, cố moi móc điểm xấu nhau quá nhiều.

Các cô hào hứng với việc tìm thấy điểm xấu trong tính cách của 1 nick ảokhác để làm gì?



 le hieu (2485)

Nếu cacc ko bận đề nghị quay tay lại các cồng cũ cacc sẽ lấy 1 chân lý. anh Mèo chưa bao jo tự nhác đến tên con FLY hay con Ngác chua mà toàn tự 2 con bơm thổi nhau chán quá đéo ai để ý nên lại lôi anh Mèo vào cuộc. Mà anh Mèo hồn nhiên nên sập bẫy bỏn.


Thử hỏi 1 thằng Bựa lâu năm suốt ngày ra jong kẻ cả trên quán jo được ai tiếp chuyện ???nhõn 1 2 anh già thần kinh và 1 con tin tin khoe của. Trong khi anh Mèo ít học cục súc vậy mà có bao nhiêu bạn bè thăm hỏi mỗi khi gặp nạn...

Thật đáng nhục và đáng xấu hổ mang danh Bựa Gìa...

Em mà là anh có lẽ em bẻ bút mất anh Hệ hệ ợ...nhục lắm.


 Lão Bựa (2486)

le hieu said... (2485)

Nhân dịp này theo lão thì cô nên ủ mưu cho chuyện kiếm cắn đi. Tội nghiện quán cũng như nghiện thuốc phiện đấy. Nó chỉ hợp cho những kẻ như lão thôi.

Kiếm cắn có kế hoạch phù hợp là cô sẽ ngon ngay thôi. Nghe lão đi: Cái ải đầu tiên là chữ tiền và biết đủ. Những cái ải sau còn kinh hơn nhiều. Qua mỗi cầu cô sẽ biết, chưa qua đừng nổ.

Chúc cô kiếm cắn ngon nhế. Hẹn ngày gặp mặt.


 Trẩu Tre (2487)

Cô MH mới vô quán Bựa đc ít lâu, lấy số đéo để ý xung quanh nên đại bàng gộc khó chiệu. Ở trong tù fải liu ý thuốc lước nịnh nọt ĐẠI BÀNG GỘC nha.

 daubac vodanh (2488)

@ Cô Lão Bựa

Tụi Hải quan toàn con ông cháu cha cộm cán, thế mà chỉ một cú alo cũng khiến bỏn về đuổi gà.

Cô có nổ hay cao hứng quá hay không đấy ?

Nếu cô có quan hệ mạnh vậy, thím Vợ Đánh xin tình nguyện làm đàn em NKC thân thương (!) cô có chịu hôn ?

Thím rất nghiêm túc, chúng ta có thể song kiếm hợp bích kiếm xèng, biết đâu đấy, có thể rất nhiều xèng, hoặc có thể đéo có đồng bạc nào ! hự hự


 Lão Bựa (2489)

@Mụ Vợ đánh tan nát.

Lão bỏ LS vào Gồng 4 năm òi. Bây giờ lão biết đéo.

Thằng bạn lão khi lên LS không quan tâm bọn bỏn đón tiếp mà tới nhà lão uống gụ. Giờ nhẽ về hưu mẹ gòi. Văn phòng nó phụ trách các bí thơ tỉnh ủy 6 tỉnh biên giới phía Bắc đấy.

Mụ béo nhà lão có ít chức quyền lại quan hệ tốt với các quan chức tỉnh như chủ tịch chẳng hạn (đồng hương và thân thiết). Thằng kia chỉ một nốt nhạc nếu không muốn bỏ tiền tấn ra chạy. Ô của nó có là gì chứ?


 le hieu (2490)

LÃO Bựa....

Anh tin tin vãi lồn anh ạ "Cô Lài đã nói là không thù oán con Mèo hen. Chỉ khó chịu về con cỏn pam đen quán thôi. Mỗi chuyện cỏn con."

Về trình thì em khen anh Đào Đắm khôn hơn hẳn con FLY 1 boong nên lúc này anh nấp kiên kiến...cán bộ xã khác hẳn thằng đong gái chỗ này đây...khá ghê cơ anh Đào ạ.hệ hệ.


 bữa no bữa đói (2491)

Quán Bựa nhẽ lừng danh bởi dững chuyện thị phi đéo ra đâu vầu mới đâu?
Địt cái lồn bu các cô, chia sẻ trên quán tự thân đã là một hành vi sến chảy nước địt mẹ chảy nước chứ hào sảng cái củ lồn giề mà các cô cứ ham phô diễn sự lẻo mép trong cái phạm trù Chưởi. Địt mẹ, nói về Chưởi thì anh chấp các cô vài boong, dù văn anh dư lồn. Bù lại, dải tần ngôn ngữ Chưởi của anh nó là vô biên, từ hàn lâm cho đến vô học nhất dưng tuyệt nhiên anh đéo bâu giờ lạm dụng. Vì sao? Đơn giản là chả để mần đéo.
Về trường hợp cô Mèo, anh đã tặng bức hình dưng nhẽ cô đéo quan tâm, thôi thì cũng đành, Ăn kem thì thôi đi xem, âu cũng là cái liễn. Cái dở nhất của cô Mèo là cái hay thì đéo học mà chỉ chăm chăm học dững ngôn từ mách qué mà nội công của cô chưa đủ thâm hậu để sử dụng.

R.I.P cô!!!



 Nghiện Lồn (2492)

hehe, con Mèo vô tù với anh rồi à, đcm con Dì thôngđíted hehe...

 Cá Mòi (2493)

@anh Bựa già

Phản biện nó phải thông minh chứ a dua như cô nhẽ nhạt mẹ.

Địt mẹ, anh thì trình có thể là bậc đàn anh về mọi nhẽ đối với tôi. Riêng câu này anh ngu vãi dắm! Thử hỏi anh tôi đang a dua với ai đấy?

Còn về chuyện "phản biện thông minh" của anh, xin anh hãy trả lời cho tôi hay, căn cứ cặc nào để chứng minh đằng sau một nick là liền ông hay liền bà mà áp dụng "Luật vàng son" ở đây?

Đéo mẹ, anh đang a dua thì có!


 Trang Hoàng (2494)

le hieu said... (2485)

Nếu cacc ko bận đề nghị quay tay lại các cồng cũ cacc sẽ lấy 1 chân lý. anh Mèo chưa bao jo tự nhác đến tên con FLY hay con Ngác chua mà toàn tự 2 con bơm thổi nhau chán quá đéo ai để ý nên lại lôi anh Mèo vào cuộc. Mà anh Mèo hồn nhiên nên sập bẫy bỏn.


Thử hỏi 1 thằng Bựa lâu năm suốt ngày ra jong kẻ cả trên quán jo được ai tiếp chuyện ???nhõn 1 2 anh già thần kinh và 1 con tin tin khoe của. Trong khi anh Mèo ít học cục súc vậy mà có bao nhiêu bạn bè thăm hỏi mỗi khi gặp nạn...

Thật đáng nhục và đáng xấu hổ mang danh Bựa Gìa...

Em mà là anh có lẽ em bẻ bút mất anh Hệ hệ ợ...nhục lắm.

Con Lè Heo câm mõm chó đi. Nói ngu hơn lợn


 Trang Hoàng (2495)

Nhờ các anh chệ chút.

Nhi đồng nhà em sắp được 2 tuổi, em có ý định nhập học cho ông ổng vào trường mầm non Vinshool ở Royal City.

Em đã đi thăm quan trường, tham khảo một vài pama cho con học tại đó thấy khá hài lòng.

Hiện tại để giảm chi phí cho 2 năm đầu con theo học tại đây. Em cần mua thẻ tri ân của đối với khách hàng đã mua căn hộ tại Royal City. Thẻ này miễn phí được 2 năm con theo học tại mầm non Vishool.

Anh chệ nào có thẻ muốn bán hoặc quen người quen biết muốn chuyển nhượng thẻ này vui lòng liên hệ với em theo số điện thoại 0974 231 779 hoặc email hoangtrangbt@gmail.com.

Đa tạ các anh chệ trước


 daubac vodanh (2496)

Vậy 'cú alo' giờ chỉ còn là hoài niệm thôi, phỏng Lão Bựa ?

Ôi, cơ hội kiếm cắn lại vụt qua, vụt qua....hehe


 Cá Mòi (2497)

Trang Hoàng said... (2494)

Em thì cứ nổ tiếp đi vàng son nhé hehe...


 DragonFly (2498)

Gieo gì gặt nấy. Cấm cô Vợ Đánh xụt xùi vì clip nài nha. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/cdom-beSAv4]


 Martin NhưNhộng (2499)

QUán hồi này khắm thật, để đến tình hình này là do con Zì chểnh mảng, đéo làm đầu tầu dẫn dắt bựa viên. Bài thì toàn xào nấu lại, thi thoảng hiện hồn 1 tí rồi chuồn. Chi bộ họp mãi hết khôn dồn đến dại quay ra chửi nhau kiểu bẩn thỉu ong mẹ hết thủ. Nhân dịp thằng lồn nào cũng muốn thành đại ca cả già lẫn trẻ, thi nhau tỏ ra nguy hiểm

Ngày xưa mỗi lần rê an đá là bựa viên lại hồi hộp hóng, nay ý hay lời đẹp đéo thấy đâu chỉ tháy hành quynh.

Bao giờ cho đến ngày xưa?


 Cá Mòi (2500)

Martin NhưNhộng said... (2499)

Củ chuối tây đâu, vào tỏa sáng ngay đi hehehehe


 Cậu Hai (2501)

Tuy không đặc sắc bằng nhưng cũng xin phụ họa theo clip của anh Lài :

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=nwAYpLVyeFU]



 Cậu Hai (2502)

This comment has been removed by the author.

 6 son (2503)

Ngày trước Zì có cái cồng về con đéo zề trong NKC .
Cỏn cũng zỏi zang, nghe bẩu còn mở công ti bên Tân Đảo và Mẽo.
Sau cho nhập kho 16 niên.
Cô Chuối có cồng đó không?


 Chep Chep Chep (2504)

he he. cô Cẩn có nhời gì dại anh đái. dõng dạc lên tí

 Enterprise (2505)

Này thì sinh-nhật mụ Dì.

[youtube=DfKgb2L7nnM]

Chúc mụ mãi tuổi đôi-mươi nha, hehe.


 thoat lua (2506)

Trích Lài Dồn: Địtmẹ các cô chơi bao lâu, Các cô có thể nổ là hóng lâu lắm rồi từ thời Zì Mọi ở X-Cà(nó chỉ có giá trị khi và chỉ khi các cô thả cồng lần đầu-Ảo đéo ai tin được các cô nổ?). Hết trích

Thời đó anh thoat lừa thi thoảng có oánh dắm rong trên X Cà phò, nhưng chỉ thum thủm đéo được thối um lên như các anh chị tinh hoa trên đấy. Sau lại xảy ra vụ úp sọt của nhóm hacker mang Lệnh Bài gì gì quên mẹ tên, thì anh thoat lua sợ vãi kut nên tịt mẹ kha kha kha

Anh Lài Dồn chém tụt nõ anh Mèo Hoang rồi à? Hê hê. Nói chung anh Mèo Hoang bam nhiều quá nhưng đéo duyên bằng anh Pín nghé. Những điểm phô khác các anh chị bựa đã nói hết cả rồi. Đề nghị anh Mèo Hoang kiểm điểm nghiêm túc.


 DoL (2507)

Chia sẻ với cô Fort về chăm sóc gia đình.
ĐÉO phải cứ Tây lông mới làm nha cô kakaka

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg1_zpsf7f956b7.jpg]

Đây là nhi đồng sau nhà anh nha cô, ca này nhọc dất vì phải rửa hai cái lồn. Chả có y tá nào đc sờ vào hai cái lồng nhà anh cả.
Nhà anh chả có ông thợ nào vào nhà được, nếu ở nhà thì mình anh chiến hết.


 thoat lua (2508)

Ối tí nữa quên mất. Phải chúc mừng sinh nhật Dì nữa (cỏn thù dai lắm hê hê).

Chúc Dì sức khỏe hạnh phúc hê hê.

Mà dạo này thấy coi bộ Dì nản sự nghiệp chăn lừa rồi phỏng? Người ta chăn dê, chăn bò,... chứ lừa thì chăn thế điếu nào được phải không Dì kính yêu? Kha kha kha


 thoat lua (2509)

This comment has been removed by the author.

 Tuan Nguyen (2510)

Các cô đéo nghe lời Zì thì cắn cứt, cắn cứt luôn và ngai.

Các cô liệu mà cút mẹ đi kiếm cắn, dắt xèng đủ mà thoát Lừa, dcm ngồi đây mà chưởi nhau à , ngu đéo gì ngu thế ?


 Nguyen Sang (2511)

Lâu rồi hôm nay mới say.

Không biết phải làm thế nào



 Vinh Van (2512)

Toàn mấy bố BKC chửi nhau. Ông nào cũng muốn trước số 2. Bảo sao mấy bạn NKC ngày xưa thua là phải. Vãi cả nhồn.


 Vinh Van (2513)

Sắp đến ngày kỷ niệm Bắc Nam sum họp rồi. Anh em NKC và BKC chửi nhau cho vui đê.

 Đình Long Nguyễn (2514)

[si="6"]Mèo mèo cái con cặc.

ĐCM giá bus Lội tăng lên 7k rồi.

Từ giờ đi bằng buồi
[/si]


 Tùng Lốp (2515)

THÔI XONG , RIP ANH LỢN. DCM, BIẾT NGAY MÀ !!!

[img=https://fbcdn-photos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-0/1538769_673883626009325_542083748990303128_n.jpg]


 thoat lua (2516)

Trích: GaTay said...
Cá nhân Gà cũng rất thích đọc cồng của con Mèo Hoang rất. Dm, những chuyện giang hồ một thời tung hoành gây cấn hồi hộp rất. Ít ai có được những trải nghiệm tao nhã như con Mèo hoang cả.

Rồi chiện địt nữa chứ. Dm, chiện địt của con Mèo hoang thì ngang ngửa or hơn con Pín mlt. Cỏn địt trên car, nhà sàn, trong rừng, khách sạn, tolét...Dcm, lại còn đủ loại Gái nữa chứ gái sinh viên, gái Mường, gái Phò, gái già, gái trẻ trâu..Dcm, gato rất.
Hết trích.

Đến đây thì anh thoat lua nhịn hết nổi rồi, anh nhảy vào chửi hôi đây. Chuyện của anh MH thì chỉ khè được trẻ con với bà lão thôi kính thưa anh Gà Tây, anh thuộc dạng nào? Anh bơm vá riết anh MH tưởng hay lại bam như phá mả sau khi ra tù thì banh con mẹ nó quán Bựa.

Đây này, lại trích:
Meo hoang said...
Bọn GATO lòi mắt sợ ông nổ thì cồng của chúng mày chỉ đáng làm chỗ kê ngồi ỉa nên chúng mày ( Ngác và bè lũ ) GATO cũng phải thôi đcm.
...
Anh Gà tây thành anh. Chính vì những thứ anh nói, với bọn gẳm đã bao jo dám mơ tới được biết nên có đứa nào dám bật thẳng vào cồng tôi
Hết trích

GATO cái con củ kẹc tôi đơi nài, dù tôi cũng trên răng dưới dái như anh. Anh MH nên đi khám bs tâm lý đi nhá hê hê. Người ta không bật lại vì người ta khinh như mẻ, anh lại hoang tưởng. Thôi giờ gọi anh là anh Mèo Hoang Tưởng nhế hê hê

Điệt mệ trời Gồng nắng chang chang, nên anh phát điên lên chửi mấy câu cho mát khà khà

Anh nào oánh nhao không?


 Xoong Thủng (2517)

Cô Meo Hoang đi rồi các anh cũng đừng bàn chuyện đó nữa.

Nếu cô Hoang vẫn muốn chơi quán tiếp thì có thể tạo nick khác. Tuy nhiên, phải thay đổi không thì việc khóa món lại lặp lại.

Bàn vấn đề khác đi các anh chị mlt.

DCM anh chị nào có áo da ở BCK chó mua kem chống nẻ Nivera về bội áo da nhé. Tôi áp dung cả tuần nay thấy áo da mềm bóng láng, đéo thấy mốc trở lại he he he


 6 son (2518)

Bóng bàn qua vấn đề khác nha.
Sonla là vựa Ngô của cả nước.
Bọn Hàn Cuốc có mua lõi ngô xay rùi ép lại qua bển mần Nấm.
CHi Bựa chém về vụ ni đi.


 Đôn Lò (2519)

Sư bố cô Xô Thủng chứ cô xui người ta phá áo za hả? Áo za khi xưa, hơn 10 niên trước, là mốt - cách đây 5-6 niên thì đề mốt, zờ lại quay lại ở đẳng cấp cao hơn, bớt đua đòi, nhiều cá tính hơn.

Áo za ít mặc, để zữ qua thời tiết khốn nạn hiện zờ ở BKC, thì nên lấy xi chuyên dụng (za hàng áo mà hỏi, hay Gúc đừng lười) đánh nhẹ nhàng nhẹ nhàng. Treo nơi khô, mát, thoáng. Phi vài túi chống ẩm vào túi cũng được. Nên nhớ là khô quá (như trong tủ chống ẩm máy ảnh) cũng làm za khô zòn zễ hỏng nhé.

Kem Nivera bôi đít vện con Xô Thủng ý. Bóng mấy ngày rồi vứt áo đi.


 Vinh Van (2520)

6 son sail (2518)...
Nấm Hàn Cuốc xuất xứ Trung Cuốc đấy.


 Xoong Thủng (2521)

Địt mẹ thể hả anh Lò,

Tôi đc cho áo da chứ mặc mà khổ thế này tôi dí lồn vào. Lúc được cho tôi đc cho cả lọ Lotion bôi dưỡng áo da mà vẫn bị mốc, là sao? hay thời tiết BKC quá khắc nghiệt

DCM tôi gúc thấy có thằng xui thế tôi về bôi cả tuần rồi vẫn thấy bóng và mềm da.

Đit mẹ nếu hỏng tôi tình nguyện làm chuột bạch he he he


 6 son (2522)

Vinh Van:
Bỏn Hàn Cuốc mua lõi ngô thui.
CÒn về Bỏn mần Nấm ở đâu kệ mẹ Bỏn,hehee.


 6 son (2523)

Tiêu chuẩn đơi chi Bựa:

1. Băm nhỏ mảnh vụn của lõi ngô, size 8mm
2. % tro là 12%
3. Ẩm độ : 10%
4. Ép khối: 65cm x 45 cm x 21 cm
5. Đóng vào PE 30 kg, 30 bao đóng vào 1 bao Jumbo (bao to) 900 kg
6. 1 container 20' đóng 24 MT
7. Số lg : 300 MT/ tháng
8. Mục đích : trồng nấm
9. Giá tham khảo: 1,7 triệu/ MT


 Tuan Nguyen (2524)

Cô 6son có chuối hột tươi chín nguyên quả không ? Ngâm kiểu cả quả thế này có lẽ thơm ngọt đậm đà hơn nhể ?

 Xoong Thủng (2525)

Cô 6,

% trò là thế nào? là tro sau khi đốt lõi ngô hay vụn của lõi ngô khi băm nhỏ


 6 son (2526)

Tuan Nguyen said... (2524):
Có hết.
Ngâm cả quả chín, ngọt lắm khó bú.


 6 son (2527)

Xoong Thủng:
Là tro khi xay ới,kiểu mảnh lõi ngô vụn.


 thì Bựa Bựa (2528)

Trưa nay ta đi ngang qua đoạn đầu đường Hoàng Quốc Việt khu vực Triển lãm Nông nghiệp, ta nhìn thấy tương lai của đất nước (aka các bạn sinh viên thanh lịch) băng qua đường để sang bến xe bus, xe máy và xe ô tô chạy trên đường khá nhanh và khá đông,

Trong khi cái cầu vượt dành cho người đi bộ ở ngay cạnh thì các bạn ấy không đi, thậm chí có bạn còn băng qua đường ngay dưới gầm cầu vượt,

Ta ngán ngẩm cho tương lai của đất nước quá,

----------------------

Chiều nay ta đi ngang qua đường Hoàng Hoa Thám, từng đợt lá vàng lả lướt lấp lánh rơi từ trên cây xuống nhìn thật đẹp, yêu không thể tả được,

Ta yêu Hà Nội những mùa thay lá như vầy,

Ta chúc các bựa một chiều thật bình yên và hạnh phúc,

---------------------

[youtube=YwCbulIVs6U]


 Con Cam (2529)

Địt mẹ Nụi chó khác cặc giè đỗng cứt nhão.

 Merkava (2530)

http://an-hoang-trung-tuong.blogspot.com/2012/04/liberation-giai-phong.html?commentPage=1#comments
Trung tướng: Trung tướng giảng tiếp đề tài này đi. Sắp đến ngày kỷ niệm: "Giải phóng" rồi.


 Nguyễn Tinh Tế (2531)

Mấy hôm nay tôi bận đéo duyệt cồng được cơ mà nhớ mang máng cồng cuối anh Lốp cồng gợi ý mơi mốt mần thông gia mới tôi thì phãi.

Đcm tôi chân chọng tính hào sãng và đánh giá cao óc hài hước của anh.

Đợi bé bi tôi nở ra tôi sẽ chính thức nhận lời của anh. À mà anh chơi FB thì cho tôi ních hoặc át tôi để dể tung nước bọt chứ đcm.


 GaTay (2532)


@Thoát Lừa

Mỗi con người mỗi sở thích cô ạ. Thằng thích Ablair, thằng thích Ecixter, thằng Bicycle. Thằng thích bướm đen, bướm to, bướm nhỏ, bướm không lông, bướm đít...Mỗi con Bựa có tính cách và fan riêng của hắn.

Rất nhiều Bựa có cồng hay và rất chất như Suýt Hói, con Toét, con Đào...hóm hỉnh dễ thương như em Rô, Gốt, Maria...Hồi hộp kích động như con Mèo Hoang, con Pín...

Con Meo Hoang có nhiều cồng Gà cảm thấy rất thực tế, chân thành nên cũng thích đọc cỏn. Tính cỏn hơi nóng nên đéo kiềm chế được hehe, chửi loạn cả lên. Cô không thích thì lướt mẹ cồng đi.


 Nguyễn Tinh Tế (2533)

Quán hình dư có mỗi em Ngác Hiền Thục gầm cao mái thoáng trình chưởi quyết luyệt giờ xuất hiện thêm em Thấm Nhu Mì cũng đoan trang hông kém.

Tôi cứ hình dung con gẵm nào lỡ lời đoạn bị hai ẻm gí lồn vào mặt đồng thời, cảm giác lúc í phaỉ đỉnh hơn cực khoái nhẻ cacc?

Đéo cảm giác nào sướng bằng bị gái hiếp dâm. MÀ lại là Three-some hu hu hu sướng đéo chiệu được.

Ngoài Ăn-Ngũ-Đụ-Ỉa ra, tôi mạn phép đặt tên nó là "Ngũ khoái".


 chú Hải (2534)

Nhân lễ Phục Sinh, anh có mấy tí cồng tham luận giảng đạo, ngõ hầu tiếp theo cái chương trình "Kinh Thánh bình dân" của anh Zì đã đứt quãng quá lâu.


1. Tính khả tri và bất khả tri về Thiên Chúa
Câu hỏi Chúa tồn tại hay không đã đeo đẳng lý trí nhân loại từ lâu. Các cô nghĩ sao?
Vấn đề này liệu có cần giải quyết trong tham luận này không? Anh bảo là không cần, anh giảng bài với tư cách một người tin Chúa hehee.

Thiên Chúa, một mặt tỏ mình ra can thiệp vào lịch sử nhân loại, một mặt để các cô tự quyết cuộc đời mình.  Về Bản Thân của Chúa, con người chỉ biết được những thông tin thông qua những gì Người cố ý tỏ cho biết, còn lại thì mù tịt. Việc 'hiểu biết rõ về Chúa như lòng bàn tay' là một sự báng bổ không bao giờ xảy ra.

Các cô không thể phủ nhận điều các cô không biết, cũng như bọn anh không thể mặc nhiên những gì bọn anh không hiểu. Chính vì thế, niềm TIN có chỗ ứng dụng. Cô có thể tin những điều giác quan của cô không cảm nhận được, thế thôi.

Vậy người Công giáo biết và không biết về Chúa thế nào? Anh sẽ đơn cử vài chuyện:
- Biết rằng Một Chúa có Ba Ngôi, nhưng như thế nào thì không biết, vì Ba Ngôi là mầu nhiệm.
- Biết Chúa Ngôi Hai chịu nạn chịu chết để Cứu Chuộc cho con người, nhưng cơ chế ra sao thì không biết, Cứu Chuộc là mầu nhiệm cũng.
- ...
Tất nhiên có rất nhiều thánh Giáo phụ, các nhà thần học cố công suy chiêm về những mầu nhiệm này, nhưng các cô hãy hình dung: không thể múc Đại Tây Dương đổ vào cái bát, trí tuệ con người so với sự bao la của Chúa thì tương tự hình ảnh đó.


 Cam Ho Đào (2535)

Thằng Mèo bị khoá mỗm thì tôi sẽ gặp cỏn. Mà tôi cũng là người thường thôi anh Mèo ạ. Tôi mà chưa gặp anh, tôi cũng chửi tốc mả anh lên cho bõ ghét chứ tôi chưa hiển Thánh!

Tôi chưa hề gặp anh Lài. Chỉ biết tên ảnh là Hoàng Thăng Long (bay lên, bay lên nào ta bay lên nào nào nào ...), là cháu họ xa ví tôi (cùng họ Mạc xưa). Nhưng ảnh biên có lí có tình, kể cả anh Mèo cũng nên đọc và ngẫm lời ảnh.

Trước tôi cũng bị ảnh chửi như chó. Đù má con Lài Bẹn haha.


 Cam Ho Đào (2536)

Thường thì ai hay nói về mình thì hay bị ghét. Cả thế mà ngày xưa ở nước Viện có con tủ lạnh nào đó phải lấy faked nick là Tân Diên để tự ủn mình lên.

Nếu có muốn nói về mình, thì nên hài 1 tý. Kiểu như:

- Hồi xưa con Ba X còn là đệ chị ...

- Con Lài câm mồm đi, con Dỏng nghe tên Dì còn run như dẽ ...

- Các cô và Dì cùng vào khách sạn, các cô fuck xong rồi, uống hết két bia Dì còn chưa xong ...

Đại loại thế, nó mới vui. Đừng thật quá. Thật hay mất lòng.


 Xoong Thủng (2537)

Hà Lội của anh 2 bựa đây

Ngồi ze gái dưới gốc cây lộ vừng lừng danh hồ Gươm

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-sA9HWBYR0wI/U1jetHqL9qI/AAAAAAAAAU8/Q121wLT1ZdI/w900-h600-no/000054.jpg]


 Bộ Đội Bắn Đòm (2538)

Anh 6 Són 2395...

Thành anh Són, mai quá anh lại hiện hồn aha...

Tưởng gì chứ ông chuối hột quên nhà vện tôi sẵn lắm dưng mà tôi ko biết tác dụng của ông ổng thế nào tmđ

Anh có thể bày cho tôi cách chế biến và sử dụng ông ổng thế nào với không?

Thành anh lần nữa!


 Lão Bựa (2539)

Cá Mòi said... (2470)

Cô xem lại cồng của cô có đoạn này:
"...Với những con đĩ (gái) vào đây có xứng được gọi là vàng son hay không?"

Vậy cô nói sao hử?

Cái nick chị Thắm thì lão chưa coi là VS nhế. Là VS phải được cấp tem . Dờ hồn, nói năng linh tinh.


 Nguyễn Tinh Tế (2540)

Quán lúc trước cũng có con Lả Lét mới vài con mặt lồn ních gì quên mẹ tối ngài bị anh chưởi.

Con Lả Lét bị anh chưởi chẳng qua do tội lèm bèm mới gái thôi. Hình dư mới em Rô Sinh thì phải. Sau cỏn hết lèm bèm anh cũng thôi chưởi.

Khi chưởi anh chỉ thẳng mặt gọi thẳng tên: "địt mẹ mầy thằng ABC, anh ghét mầy là vì mầy XYZ".

Tuyệt đối đéo nhân danh ai, rằng thì là số đông quán nầy đéo thích cồng của mầy nầy nọ địt con mẹ.

Chỉ anh ghét mầy thôi. Con nào ghét mầy nữa vào chưởi mầy, cồng hãi còn sờ sờ ra đó. Anh đéo cần a dua, cũng đéo có trách nhiệm phải lặp lại sự đéo được hoan nghênh của mầy cho mầy biết.

Anh khinh bọn nhân danh, bọn khóc mướn. Nhân danh cái con cặt. Phẹt. Toẹt.

Đéo thích đọc cồng, cacc có thể kéo chuột qua mà. Đéo thích nữa, có thể đứng dậy đi đái.

Dưng khi chưởi thì mần ơn đừng chưởi đổng, thôi a dua, ngừng nhân danh.

Các cậu trưởng thành hết gồi, có lông nách hết gồi. Trong vụ cậu Méo Háng, vuôi lồng khi đái ỉa cũng phải chững chạc một chút hông em út nó cười.


 DragonFly (2541)

Lão Bựa said... (2539)
----------
Não Bựa đừng mất thời gian với con Cá Mòi hay Lê Hiếu. Anh đã bắt 2 đứa nó đi giao gà rồi. Đọc cách hành văn và đánh tắt chữ, viết sai tiếng Anh thì đọc ngày ra trình của cỏn là ai. Hệ hệ

Chưa kể em Trang trích cồng của con Lê Hiếu thì con Cá Mòi quên mẹ mất thân phận mình đang là Cá Mòi nhảy ra nói thay cho Lê Hiếu.

Đitmẹ, trình còi mà cứ thích titoe, phân công cầm dép, trông xe thì cứ vậy mà làm. Các cô quan tâm quán Bựa vui lòng đừng nhắc đến con sởi này nữa không thành mẹ nó dịch mất vui, để cho quán sến vụ 30/4 đi cho lành. Hệ Hệ


 DragonFly (2542)

Địtmẹ, quán này có con Hắc-Xủi aka Xã Hội Đen xịn mà cỏn khiêm tốn nhận mình làm Ô-sin. Con này dòng máu Fồng fa Quảng Linh tởm phết. Hệ Hệ

Giờ đang làm bảo kê ở Kim-Sao-Chổi mà cỏn đéo thèm kể thì thôi nữa là mấy ông ăn cắp vặt gầm cầu Nụi. Toàn chiện ngẫn mà cứ nổ như ngư lôi. Hệ Hệ


 daubac vodanh (2543)

Thành cô Lài vụ clip xụt-xịt.

Cá nhân thím Vợ Đánh tin & đa có trải nghiệm thuyết nhân quả.

Như Trịnh : sống trên đời sống cần có một tấm lòng....

Tai lông họ sống nhân văn, điều này miễn bàn.

Lừa thì tấm lòng quăng chó quoạm. Từ thiện thì méo mó, lạm dụng & phần lớn, bẩn thỉu.

Một đất nước mà tỷ lệ vứt bỏ hài nhi đến chết thuộc hàng Top on over the world .... thì mong gì 'tấm lòng', 'nhân văn'

Mịe lại sến sẫm, hự hự


 Cam Ho Đào (2544)

Con Hắc Xủi Cỏng em đấm phát chết tươi anh Lài.

 6 son (2545)

Trái chuối hột rừng có tác dụng chữa đái tháo đường, viêm thận, tăng huyết áp.
Trị trẻ em táo bón: Lấy -2 trái chuối chín đem vùi vào bếp lửa, khi vỏ quả ngả màu đen, ruột chín nhũn thì lấy ra để nguội, cho trẻ ăn, khoảng mươi phút sau là đi đại tiện được.

Trị sỏi bàng quang: Trái chuối hột xanh thái mỏng, sấy khô, sao vàng, hạ thổ trong vài ngày, mỗi lần dùng 50-100g sắc với 400ml nước, uống làm 2 lần trong ngày vào lúc no. Có thể dùng dạng nước hãm như pha trà mà uống.

Trị bệnh thống phong (bệnh gút): Quả chuối hột (rừng) 3g, củ ráy (rừng) 4g, khổ qua 1g, tỳ giải 2g. Sao vàng hạ thổ, đóng gói 10g/gói, ngày uống 2-3 gói pha nước đun sôi uống, không được cho đường vào.


 6 son (2546)

Giảm đau, tiêu sưng, chữa đau lưng, chân tay nhức mỏi, thấp khớp: 200g giã nát ngâm với rượu 40 độ (1.000ml) trong 10 ngày để càng lâu càng tốt, thỉnh thoảng lắc đều. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 15ml vào trước bữa ăn hay trước khi đi ngủ, có thể thêm đường cho dễ uống.

Trị sỏi thận, sỏi bàng quang: Dùng hạt chuối hột rang giòn, giã nát, rây bột mịn. Mỗi ngày dùng 2 thìa canh bột cho vào ấm chế nước sôi pha trà uống. Trong thời gian uống thuốc thấy có chất lắng đục ở đáy dụng cụ đựng nước tiểu qua đêm. Uống liên tục trong 30 ngày, sỏi ra hết thành những viên nhỏ. Kết quả rất tốt.


 Anh Gia (2547)

KHÀ KHÀ!

CHÚI HỤT của lão SÁO,toàn trị bịnh liên quan tới súng ống nhẻ!

KHÀ KHÀ!!!


 Nguyễn Tinh Tế (2548)

This comment has been removed by the author.

 Nguyễn Tinh Tế (2549)

Chết cười cậu Lài Bẹn nếu tôi nhớ hông lầm đận trước mối quan hệ giữa cậu mới cậu Méo Háng hông đến nỗi tồi nếu hông muốn nói là ổn chứ?

Nghĩa tử là nghĩa tận, câu ngạn ngữ mà bọn con Lừa biết hô hào nhưng đéo biết làm đcm. Mặc dù khoảng cách từ miệng đến tai đâu he he có xa.

Cậu sống ở Gồng đủ lâu thiết nghĩ cái tính lật lọng của đám Bắc Kỳ Chó vưỡn còn vươn vấn nhẻ? Cậu Méo Háng mồ yên mả đẹp rồi mà cậu vưỡn còn nô nết thêm cồng trên thai nén nhang cắm mộ thì quá lung linh lung linh.

Nếu phải hình dung, tôi sẽ đặt nó vào bối cảnh, một ông bố lác bẹn đang đánh đòn thằng con vì hai ngài chưa chiệu he he thai quần sì liếp vậy.

Cậu cẩu bị ghét vì lý do gì anh biết đéo cơ mà dững trải nghiệm về một thời giang hồ vặt ở Gồng là đáng chân chọng. Ở đây trải nghiệm nào mà đéo đáng chân chọng?

Địt mẹ quá khứ phải hoành như Hồng hưng Thập Tam Mụi thì mới được tung hô à??

Cậu Lài Bẹn cậu có phiền hông nếu như tôi phang y chang cồng trên của cậu, và thai câu "gầm cầu Nụi" bằng "gầm cầu Phồng" trong những lúc cậu choác choác về cố hương?

Nếu đéo thích cồng của cậu cẩu, cậu đã thử đứng dậy đi đái lần nào chưa he he he?


 DragonFly (2550)

Địtmẹ con Tế Điên đến giờ đi uống thuốc zồi đấy. Đã bẩu không nói đến sởi mà cứ lèm bèm là sâu? Hệ Hệ

 Lão Bựa (2551)

daubac vodanh said... (2496)

Uh. Lão cũng tiếc không gặp cô sớm. Trưởng chi cục thuế LS là học trò IT của lão mà, anh em quý nhau phết. Mọi lực lượng khác như HQ, BĐBP, CA etc là chỗ quen biết cả. LĐ tỉnh thì vừa là đồng hương bên vợ và vừa chịu sự quản lý bên thằng bẹn thân. Chuyện cũ qua rồi không nói nữa. Bi giờ sống thanh thản đếm ngày và lấy quán này làm vui thôi.

@Cô Fly: Uh, lão cũng không quan tâm đến lũ ong ve đó nữa.

@cô anh Già: Lâu lắm mới thấy cô hiện hồn. Đi đâu mê mải thế?


 Lão Bựa (2552)

Nguyễn Tinh Tế said... (2549)

Cô lèm bèm bỏ mẹ. Chuyện đã qua cứ nhắc lại để làm gì thế? Manly chút xem nào.


 Tùng Lốp (2553)

[si="5"][co="#336600"] Anh Tế còn đó hơm?!
[/co][/si]


 Nguyễn Tinh Tế (2554)

Mơi là Anzac Day lại được nghỉ gồi. Con vện đương ấp trấng nên chắc chỉ quanh quẩn ở nhà quanh quẩn cối xai phụ cỏn mần chà bông thôi he he.

Mần phí nhạc đổi không khí nầu. Thập niên tám mươi mấy chín mươi thì phiêm Hồng Kông địt mẹ dể đâm ghiền lắm đéo nói phét. Phim nầy đã làm nên tên tuổi của con Luân Ôn đệ anh.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=2zgc69VHWhI]


 DoL (2555)

Cô Sáu Son
Cô kinh doanh món chuối?

Nếu có cô cho phương thức giao dịch tôi mua để ngâm khoảng 10 lít diệu. Tôi nhận hàng ở Gồng thì tiện, nhưng HN cũng không sao cả.

Cái chính là tôi không biết mua ở đâu cho tốt.


 Nguyễn Tinh Tế (2556)

Tôi đơi tôi đợi thưa cậu Lốp Hỏng. Tôi mới đy pha ly cà phê mới he he đái vặt xong.

 daubac vodanh (2557)

Nhân cô 6 Son nổ về chuyện Nấm Hàn xẻng, thím Vợ Đánh chợt nhớ chuyện trồng nấm đông cô, thật như đùa, cách đây quãng 5 năm thôi.

Số là thím có quen một lão Nhật nùn, trưởng chi nhánh Sumitomo tại Oáka, Nhật. Lão này quen với một sếp công ty Nongshim Korea.

Nongshim là một tập đoàn sản xuất fastfood, đặc biệt mì ăn liền thuộc hàng Top 3 hành tinh. Nongshim có dự án trồng nấm Đông cô Nhật (Shitake) tại Thanh Đảo nước Mẹ.

Bỏn muốn chuyển dần nguồn nguyên liệu này về Lừa trồng. Bỏn gửi cho thím chừng 5kg mẫu nấm Shitake để nhân giống.

Về chuyên môn thím biết đéo, rồi cũng Gúc...tá lả lòi ra lão giáo sĩ tiến sư tên gì quên Mẹ, lão này là trưởng bộ môn vi sinh Đại học Tự Nhiên Gòng, có viết sách về nấm & có công ty chuyên làm các sản phẩm nấm.

cắt còng


 Tùng Lốp (2558)

[si="5"][co="#336600"]@Anh Tế: he he, anh yên tâm đê, mini nhà tôi thể lào cũng đẹp giai, trí tuệ, hào hoa va dâm đãng hơn bố. Mini nhà anh thể lào cũng được nhờ.hê hê.

Vện anh khỏe chứ, con bé quay đầu chưa anh?!

[/co][/si]


 Nguyễn Tinh Tế (2559)

À tôi vửa chét FB thấy cậu át tôi gồi.

Nói trước tôi đéo phải là công dân ngoan hiền nên khi át tôi anh cần cân nhặc nếu không muốn trong nhà đầy ắp các bộ phận sinh dục mới chất thải của ông người nha anh he he.


 DragonFly (2560)

Mít Yêu hỏi bô lão giúp có bao nhiêu tờ 100k thời thởi… [img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/1979564_10202691981394246_1479123132175712739_n.jpg]
[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1.0-9/10155262_10202691981914259_4774086210521721174_n.jpg]
[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/10273623_10202691996794631_4157164359615358126_n.jpg]
[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/10259836_10202691997114639_4246300957922023738_n.jpg]
để có thể mua được con Vespa như nài. Hệ Hệ
[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/10250184_677488035640986_8352361477112473808_n.jpg]


 Đời Culi (2561)

Mấy hôm mới trồi lên đây đời nhọc nhằn anh Tế ạ. Chào anh dm.

Góp anh bài yêu thích của tôi, chúc anh luôn nhớ về thời trẻ;

https://www.youtube.com/watch?v=QblQCvCjZWo
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=QblQCvCjZWo]


 DragonFly (2562)

Và con nài giá nhiêu thời đó? Hỏi bô lão giá vàng thời thởi như nào để anh qui đổi ra tiền bây giờ nha Mít Yêu. Hệ Hệ
[img= https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/1002696_767483206597322_924522944809717172_n.jpg]


 tuong cay (2563)

ZI KHÓA MẸ MÕM ID CON MÈO HOANG THÌ NÓ MÓM LUÔN

 daubac vodanh (2564)

Lão giáo sĩ tiến sư này cho nhân giống thử nghiệm quy mô phòng thí nghiệm, kết quả đạt hơn 90% nấm phát triển.

Thế là thím cho nhân rộng quy mô tầm 10k phôi nấm & đem trồng tại Đà Lạt.

Sau 2-3 tháng gì đấy, phía Nongshim cử người sang nghiệm thu, thì tá hoả toàn bộ 10k bịch phôi nấm Shitake là nấm... đùi gà !

Đèo mạ, về kiểm tra lại thì do mấy đứa sinh viên lão giáo sĩ nhầm nhọt. Lão ghi mã hiệu 'ĐC' đéo hiểu sao lũ sinh viên Simacai đọc nhầm là 'ĐG'.

Kết quả là vài chục triệu thử nghiệm vứt sọt rác, mất uy tín trầm trọng & tiêu luôn cái dự án nấm Shitake tại Lừa !

Đấy chuyện thật như đùa ! hự hự


 Nguyễn Tinh Tế (2565)

Ối dồi ôi anh quãng cáo vậy tôi âng cái bụng lắm he he gì chứ thằng rể cứ phải hào hoa dâm đãng cái đã để mini tôi nó sướng truớc he he chứ hoành như con Zì Lỗn mà teo kèn thì có chó nó thèm nó thèm.

Giàu nghèo thì địt cụ để bọn nó ra bương chải ra lăn lộn ra tự lập như tôi thì mới nên người. Khi nào bỏn bế tắc mở miệng ra nhờ vả thì tôi mới giúp. Y như ông ba tôi.

Mấy bữa trước siu âm thấy mini quai đầu gồi anh. Địt cụ giờ cái nhà như cái shốp binh Xen trờ đủ các thể loại quần áo giày dép tã lót khăn tắm xà bông đồ chơi nôi niếc xách vở ối dồi ôi hu hu.


 DoL (2566)

Cô Lài
Cái xe cô bốt Là Lam không bogini
50cm.



 DoL (2567)

This comment has been removed by the author.

 DragonFly (2568)

Và con Yamaha nài thời thởi đã vào Gồng
[img= https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/1384285_767488826596760_5658830238651519504_n.jpg]
mà không được chuộng bằng con nài?. Hệ Hệ
[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/t1.0-9/10177524_767483886597254_7551476341962164489_n.jpg]


 daubac vodanh (2569)

Con xe Honda Dame cô Lài pót thì năm ngoái bọn Nhật lùn có tái bản phiên bản này bán tại thị trường Nhật.

Phiên bản Dame tái bản giống y chang xe đời trước, chỉ khác là có đề & phun xăng điện tử luôn, tmt (thế mới tài).

Bỏn tái bản & bán tại bển giá tầm 3k $


 DragonFly (2570)

Cảm ơn cô Vợ Đánh đã chỉnh: Lambretta 1966, cô hỏi bô lão thời thởi giá nhiêu? Anh tò mò lắm lắm. Hệ Hệ
[img= https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1.0-9/10171688_768083513203958_8525080297938845782_n.jpg]
Vespa Mùa Xuân. Hệ Hệ
[img= https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/1175117_768084686537174_6205523355528191292_n.jpg]


 Lão Bựa (2571)

Mấy con xe honda đam hay honda67 ngày đầu mới xuất hiện ở Nụi năm 1975 đã làm biết bao tên ngẩn ngơ rồi. Trước đó Peugeuot AV92 (cá vàng) là vô đối nhế.

 DragonFly (2572)

DoL said... (2567)
--------
Thanks,
Mobylette 1962
[img= https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/1010204_768083759870600_7717723214559502642_n.jpg]
Lambretta 1956
[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/10256998_768083073204002_6218892684326303177_n.jpg]



 Nguyễn Tinh Tế (2573)

À chào chào cậu Cu Lì. Hóa ga cậu cũng lai nhạc hồng kông à đcm?

Luân Ôn đệ anh ca cũng hai, diển xuất cũng giỏi, lại đồng lứa mới tứ đại thiên vương mà cỏn đéo được tung hô như là ngũ đại thiên vương. Địt con mẹ đường đời nhẽ quá bất công.

Hoa Lưu, Thành Quách vửa ca hai vửa diển tốt hơn Hữu Trương mới Minh Lê. Eo Băm cũng nhiều mà phiêm để đời cũng hông ít hơn bọn còn lại.

Sau 97 thì cái danh tứ đại thiên vương chỉ còn là hư danh khi gu thẩm nhạc Quảng đã dần bị bức tử bằng những thứ nhạc rác đến từ Đại lục. Sô diển bị hạn chế, lại bị xét duyệt gắt gao hơn nữa bọn quan lại Đại Lục phụ trách xướng ca ưu ái cho đám thợ ca bản xứ một cách trắng trợn trong những cuộc thi tầm cỡ đã dần bóp chết dòng nhạc Hồng Kông.


 Lão Bựa (2574)

Lambretta và Vespa tính năng và sử dụng như nào? Bựa nào rành và khai sáng phát nầu.

 Đời Culi (2575)

Anh Tế,
Con Ôn Luân bạn anh là con tài hoa bạc mệnh. Đấy là tôi hóng thế chứ biết đéo đâu.

Mà anh nổ tiếp đi tôi đi ăn đây không hóng nữa.


 DragonFly (2576)

This comment has been removed by the author.

 DragonFly (2577)


Đây có phải là xe đạp zoa (Peugeot) không Não Bựa? Hệ Hệ
[img= https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/1488326_677489155640874_7003340442592278857_n.jpg]
Anh vẫn nhớ câu vè về tiêu chuẩn kén chồng thời kính tế Thiên Đàng sau 75 là như nài:

Đẹp trai đi bộ không bằng mặt rỗ đi Zoa
Mặt rỗ đi Zoa không bằng ông già đi Cúp(Honda)
Ông già đi Cúp không bằng thăng cụt đi Súp-Rinh(Vespa Sprint)
[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/1012569_768084999870476_1723927497740570115_n.jpg]



 JoJo (2578)

Con lợn lòi vợ đánh có vấn đề gì với hải quan lạng sơn? Cần gì để anh JoJo giúp?

 Lão Bựa (2579)

DragonFly said... (2577)

Đúng òi. Peugeuot gióng thẳng đời đầu đấy. Có nhà có mấy con xe loại này. Honda 67 mới kính coong xin đổi ngang mà gia chủ không chịu đâu.

Loại này xuất xưởng trước 1954. Đó là lão nghe các cụ lão làng khoe thế.

Công nhận ngồi lên chúng và đạp thong thả dạo phố thấy mềnh màng phết.


 DragonFly (2580)

Đường fố Gồng 196X
[img= https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1.0-9/10157180_677487988974324_9150644364406824097_n.jpg]
Động Vật Có Vú Biết Bay aka Tiếp Viên Hàng Không thời thởi mặc đẹp nhẻ các cô nhẻ. Hệ Hệ
[img= https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/10014541_677489048974218_6968350834023735890_n.jpg]


 bữa no bữa đói (2581)

Cô Não Mảng bám aka bựa

Địt bu cô vì can tội tỏ ra Cái lồn gì cũng biết dưng lại đéo biết cái lồn gì, Xe AV-92 thuộc dòng "cá" aka Mobylette chứ đéo phải là của Peugeot, xuất hiện năm vầu 1976, trước trước cái lồn

[img= http://www.thebuzzingclub.co.uk/nickdbikes/Mobylette%20AV92,%201976..JPG]


 Đôn Lò (2582)

TSb anh Lốp với anh Tế cứ con cà con kê chuyện con cái làm tôi nhớ con tôi quá địt cụ 2 anh.

Đù mẹ anh nào đẻ thêm đứa con gái đi cho tôi xin đặt gạch xếp hàng. Con tôi chắc đéo tài giỏi gì (nhiền thằng bố thì biết). Dưng chắc chắn khỏe mạnh, ga lăng, nghe lời, yêu và trọng vợ, kiếm tiền đủ nuôi vợ (nhìn thằng bố nó thì biết).

Bố vợ nó mà thích khề khà rượu chè thì chắc ổn (nhìn thằng bố nó thì biết).

Con gái các anh mà lồn to nữa thì tôi xin lạy thêm một lạy ngoài xính lễ. Dai tôi mới mười sáu (16) tháng tuổi dưng thích lồn to lắm tôi biết (nhìn thằng bố nó thì biết).


 Lão Bựa (2583)

bữa no bữa đói said... (2581)

Ngày đó bọn lão cứ nghĩ là của Peugeuot. Nhẽ sai mẹ ah?

Đầu tiên là bọn cá xám, đến bọn cá xanh sau đến bọn cá vàng cùng dòng mobilette. Nếu sai lão nhận ngay, he he. Trước giờ vẫn nghĩ như thế.

Cá xám, cá xanh thì được ngồi lên òi, cá vàng thì chưa. ĐKM, có hôm thấy một thằng to béo, mặc quần áo ngủ màu nâu rộng thênh thang với cái mũ phớt màu trắng. Đúng chất cao bồi xưa. Hắn đi trên con cá vàng mà GATO rất. Mãi sau này mới được thử con cá vàng. Chán bỏ bu, he he.


 DragonFly (2584)

Bải đậu xe phía sau tòa Quốc Hội (bây giờ là nhà hát TP)? Hệ Hệ
[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/10177312_487560454706073_6894376253336664674_n.jpg]
Gồng 1961. Con Tế Ngẫn phán giúp anh đây là chỗ nào với? Hệ Hệ
[img=https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/10308732_10202488872516977_7208357430326197883_n.jpg]


 bữa no bữa đói (2585)

Cô Lài

Xe đạp Peogeot nữ dóng thẳng thì bây giờ mới có. Trước đó toàn góng lượn. Một cô chập mạch ở Nụi mới bê một ông xe đạp Peugeot đời 1951 từ Phớp về độc có 80 củ Cụ.

[img= http://ridingpretty.com/blog_images/FH%201.jpg]

Và đây là ông xe 80 củ

[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2014/01/08/08/20140108082315-peugeot-1951-02.jpg]


 DragonFly (2586)

Kẹt xe tại Gồng 1971 tại đường Võ Tánh(Nguyễn Trãi)? Hệ Hệ
[img= https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/10153863_842167772464308_1931805985167592545_n.jpg]
Hồi nhỏ Mít yêu ra đây chơi đã ngồi tè lên đầu ông gùa nài chưa em? Hệ Hệ
[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/1384214_487566508038801_2761261787495818269_n.jpg]


 daubac vodanh (2587)

Thành cô Yoyo

Hiện thím Vợ Đánh không gặp vấn đề gì với hải quan LS.

Nếu bựa nào có quan hệ tốt với bỏn thì có thể thím có vài phi vụ buôn bán nhập/ xuất với Tàu cộng.

Nếu có quan hệ tốt với hải quan Phồng thì càng thuận lợi hơn, hự hự


 DragonFly (2588)

Cô Nợ-Đời nói vậy nghĩa là Não Bựa nói về Zoa gióng thẳng sai sao? Hệ Hệ


 Lão Bựa (2589)

bữa no bữa đói said... (2585)

Xe đời đầu gióng thẳng nha con gẳm, sau mới là gióng cong. Xe Thống nhất đời đầu cũng bắt chước để gióng thẳng, bền vô đối mẹ.


 Cam Ho Đào (2590)

Ở Nụi hiện có CLB Bơ Giô cổ hay tụ tập ở Thanh Niên đường (street), gất lãng mạn đúng chất hoài cổ chi cho thêm khổ.

 DragonFly (2591)

Quá đẹp, quá đầy đặn. Hệ Hệ
[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/10269541_10200979397726124_3526893353491348905_n.jpg]
Trang phục đa dạng. lịch sự. Hệ Hệ
[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/1012595_841212525893166_4314840961088832822_n.jpg]




 JoJo (2592)

Anh JoJo đang cồng qua MTB nên hơi mệt, cô Vợ đánh xuất-nhập qua Hữu nghị hay Tân thanh? Anh quan hệ tốt với Hải quan đây. :)

 bữa no bữa đói (2593)

Hehe cô Não Mảng bám, anh bẩu đéo có là do anh đéo nom thấy dưng Gúc thì đúng mẹ, bọn xe gióng thẳng ra đời trước 1950

[img=http://i78.servimg.com/u/f78/14/82/62/64/20130610.jpg]


 Lão Bựa (2594)

Năm 198x (x<5) lão lên Hà Giang chơi có nghe bà cô đi khai hoang nói: Trong bản có một ông giàu lắm. Hỏi sao giàu? Bả nói: Ổng có một chiếc xe đạp Gồng, thỉnh thoảng mới mang ra chạy cho nó vui.

Tò mò lão mới đến gặp và muốn xem chiếc xe ấy. Ông chủ vô tư lật cái chăn phủ lên ông ấy. Lão như bị thôi miên bởi nó là một chiếc peugeot gióng uốn màu xanh cổ vịt. Mới kính coong đến 99%. Lão gạ mua nhưng chủ xe nhất định không bán.

50 ngàn, một tay ở Phồng gạ tôi còn chưa bán đấy. Ông chủ nói.

Thôi xong. Cơ hội mình vẫn còn. Lão nói: 50 ngàn thì cũng đúng giá òi nhưng vì cháu cần có xe để đi làm nên tiện đây cháu có thể trả cao hơn, 52 ngàn được không? Ông chủ phân vân rất. Lão nhân thể trả luôn 54 ngàn và nói ông chủ số tiền ấy đủ mua 2 xe Phượng hoàng mà vẫn còn thừa tiền để lo cái khác.

Ông chủ gật đầu cái rụp rồi còn nhờ lão về Nụi mua hộ chỉ để may. Gia chủ làm nghề may mà. Lão về Nụi mang tiền lên và mua 2 ba lô chỉ may cho ổng (mua 1 bán 2 và trừ tiền mua xe).

Mang về Nụi ngồi uống bia với chúng bạn. Một thằng chuyên lái xe tuyến đường Lào ra xăm soi khá kỹ và trả 96 ngàn dù lão đã bạch hóa giá khi mua nhế. Lão không bán mà mang về trình pama lấy điểm. Pama ưng rất.

Sau thằng em bán với giá 5 chỉ vàng. Như quăng đi. Pama và lão giận rất. Phí công lão. ĐKM.


 daubac vodanh (2595)

Nhìn ảnh cô Lài post Gòng trước 75 mà bùi ngùi quá.

Lũ bắc kỳ chó sau 75 đã tàn phá Gòng & kéo lùi nó ghê gớm thế nào.

Giờ Gòng gần như chỉ toàn bắc kỳ chó & đám miền Tai not lông quê mùa. Mịe chán như con gián.

RIP thàng Do Thái củ kẹc, Kissinger, ngoại trưởng Đế quốc, đã bỏ rơi Nam Lừa.

RIP đám sinh viên, thầy tu u mê, tăm tối đã phá nát chế độ dân chủ Nam Lừa bằng cac cuộc biểu tình & tự thiêu.

RIP đám 'ăn cơm quốc gia.....' u mê tăm tối cũng.

RIP đám lính Nam Lừa đấm đá như kẹc, lũ phè phỡn, bạc nhược & yếu đuối.

RIP ngày 'đoàn tụ' 30/4.


 Xạo Lồn (2596)

[si="5"][co="#0000FF]Lồn bố con Mèo hen, đang vui bổng dưng chém với con Thắm lồn tanh, con Ngác lồn cá ươn, con lài lồn mực chết, con Đào lồn lậu mủ. Địt bố cô, cô chơi quán lâu mà đéo biết bọn mặt lồn đó à, bọn chúng đều là bọn mặt lồn, gato và ti tiện... địt con mẹ lủ mặt lồn, bọn mày làm anh mất toi công hóng chuyện con Mèo hen.

địt con mẹ con Lão Bựa, cô là con cặc gì mà dạy khôn con Mèo, cô đéo biết thân phận cô à?

địt lồn mẹ mấy con đần mà ra vẻ thông thái! tài nguyên quán là cái lồn gì vậy? bài viết con Mèo chiếm bao nhiêu % dung lượng bộ nhớ mà google co. dành cho quán? chiếm bao nhiêu băng thông truy cập? các cô đéo biết thì câm mõm chó lại.[/co][/si]


 6 son (2597)

Tui có Fb mà cô DoL.
FB cũng như nick nầy luôn.
Chẳng thấy Cô đéo nầu cồng về Nấm nhẻ,hehehe


 Cam Ho Đào (2598)

Thay mặt nhân dân BKC, tôi xin lỗi cô Vợ Đánh, xin lỗi nhân dân NKC.

Mà BKC không giải phống các anh cũng là Chiêm, Miên, Ai Lao các cái cmr địt cụ các anh.


 Lão Bựa (2599)

daubac vodanh said... (2595)

Chuyện đã qua không nhắc lại nữa. Bọn BKC và TKC đã tràn vào Gồng kín mẹ òi.

He he. Bi giờ lại chiến tranh Nam Bắc nữa thì Nam vẫn thua, thậm chí nhanh hơn. Sau cuộc chiến nhẽ lão lại phải đi cải tạo òi. ĐKM.



 daubac vodanh (2600)

Thành anh JoJo

Dự kiến tháng 5 thím Vợ Đánh và đám Lợn Lòi Tung Cửa bay ra Phồng để ngâm kíu tièn khả thi mấy cái vụ nhập / xuất / chuyển khẩu từ Tai lông - Lừa - Mẹ.

Anh Jo Jo có thể cho thím xin cái email để tiện liên lạc.

Thành thành anh !
PREVIOUS POST