The General's Shi Yin Gong (Bấthủ Thập Dâm Công) :P10



The General's Shi Yin Gong (Bấthủ Thập Dâm Công)

An Hoang Trung Tuong

Thằng Yahoo bầntiện đã xóa Quán Bựa cũ, nên Trung Tướng sẽ kếhoạch nghiêmtúc bốt lại toànbộ Bựa ever tại Quán mới, có edit và update, bắt-đầu từ các bài mấuchốt nhất. Hôm-nay mời chibộ các cô tái-thưởngthức Thập Dâm Công. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bấthủ Thập Dâm Công, thuật Đếvương Dâmdục Khang Hy Thanh Thánh Tổ bên Tầu được cưsĩ họ Bạch (hoặc Bách) hiến một ngón luyện công (...)

4858 Comments (Page 10/25):

 Meo hoang (1801)

ĐCM nó tôi biết ngay đụng rồi và đéo thể đi đâu đc nữa vì con kia đang 1 tay ju đầu xe tôi và mõm lải nhải ( tất nhiên có biết nhau và có xích mích từ chước ) nhưng đéo ngờ hôm lại gặp nhau bên đó đcm đen @ Pín.

Tôi nghĩ rất nhanh mỗi bên 2 thằng như nhau, con đi cùng tôi lại cao to đen hôi và bọn kia cũng đéo phải dân đây hehe đcmnnc.

Cũng chỉ được câu chước câu sau là tôi nhoài người qua xe táng 1 quả đấm thẳng mặt con đang nắm đầu xe tôi lải nhải hehe. Chính xác là tôi chỉ đấm đc con mỗi 1 quả và xe đổ vật ra và từ lúc đó tôi ko biết j nữa vì bị cả 2 thằng kia nhảy vào phang nằm mẹ tại chỗ luôn đcm may mà chỉ tay chân ko nhé vì vô tình gặp mà đcm.

Khốn nạn cái thân tôi là đcm thằng L đi cùng, mang tiếng cũng dân chơi, cũng ở cùng em phò này kia nhưng đcm nó nhát quá và mình với nó đéo thân chỉ ở cùng nhau thôi có biết ông chất chát thế nào đâu hehe Tất cả tại mình cứ nghĩ đi cùng nhau thấy anh chiến là em cũng chiến đcm.
Biết đéo đâu ông ý to như con trâu nhưng nhát hơn thỏ đế. ĐCM lúc 2 thằng kia bỏ đi rồi ông đỡ mình dậy đi về mình ức quá cố hỏi 1 câu đcm thế nãy mày ở đâu khi bọn phang tao ? hehe ông trả lời run run : em dựng xe dậy dắt xe ra xa trông xe cho anh ????!!! bó con mẹ nó chim với ông em đcm.


 DoL (1802)

Cô Đồng khởi
Cái nhi hai gồng mẹ tôi không mắng chắc giờ nó phải xây lại rồi cô.

Nhi đồng đầu tôi ốm sơ sơ vợ chồng chả có tí kinh nghiệm nào, nhà thuê gần đó thì mang vô khám thôi.

Nhưng mồm tôi thối thế là con y tá nó phán nghi viêm não mô cầu, nhập viện.

Thân tôi thì như không nhưng dính tới con là tôi run như dẽ đành gọi Ma. Đismia nghe chửi 24/7 đúng một năm vì mang cháu bà vào ổ dịch.

Lúc ra cổng ngay trong đêm mấy anh bảo vệ ngăn lại hêhhe như bây giờ tôi tip ngay dưng hồi đó trẻ lại lo làm sai nhiều.


 Meo hoang (1803)

Đấy chiện chỉ có thế thôi nhưng 1 lần nữa khẳng định việc đi cùng anh em mà bỏ anh e hoặc đâm sau lưng anh em nhưng miệng thơn thớt nói cười là nó khốn nạn vô cùng anh DOL ạ đcm.

Nói chung hôm đó tôi bét nhè xôi chè luôn đéo nói nhiều hehe. Còn ông em này thì sao ??? sao lồn j nữa đcm lần sau thì bái lạy ông luôn.

Về đến nhà ông ấy xun xoe mua dầu xoa bóp này nọ cho mình có vẻ rất xấu hổ hehe. Mình chán cũng chả buồn nói vì thực ra nó cũng đéo phải anh e j cả , và nó lại là đàn em jo biết nói j nữa đây hehe. Đấy đcm dân chơi nửa mùa Hà Đông đấy. Cũng dạt nhà ở cùng phò rồi này nọ các kiểu nhé đcm.

Mình biết đéo đâu ông như vậy . Chủ quan có anh em đi cùng nó nguy hiểm vậy đấy anh DOL ạ hehe.

Nói chung đến jo tôi vẫn sợ, sợ lắm loại đàn ông mà nói cười cứ trơn như đổ mỡ đcm chắc chắn đối với anh em như cái lồn nói nhanh cho vuông mà càng khéo léo thì nó lại càng thâm hiểm đéo phét đâu. ĐCM cứ buồi dái cục súc còn tử tế chán anh ạ đcmnnc...hehe.


 DoL (1804)

Tôi nhìn thấy máu ồn thì lao vào
Còn máu người là chại chại chại

Năm tôi học Chu An theo ông anh rể học võ học tới hai năm mới biết là K10
Tôi đấu ăn tiền bên Hà Dông trẻ trâu ngu còn hơn con ku ăn đc vài trăm thì pa tôi biết kakaka

Giờ tôi thic qua quận 7 oánh F1 thua cũng vui nhưng vẫn sợ pa tôi.


 Meo hoang (1805)

Thôi địt mẹ anh Pín và anh Fòng Gộc ngủ cmnr hehe.

Thế giờ DOL đang ở Tai lông , nụi hay Gồng ???

ĐCM hôm nào of cái ở Nụi nhẻ ???nếu anh ko chê ...nhẽ biết nhau cũng nên nếu đúng anh còn cái nhà ngoài An Dương vì khu đó tôi với anh Xô là nghĩa quân từ đầu đó, chỉ thua dân gốc ở đấy ra tròng gau chước vài năm thôi DOL ạ đcm.


 DoL (1806)

Cô Mèo ạ ngày tôi bé ở HN tôi đi chơi bênh bạn bè nhiều lắm mà thề với cô tôi chưa chiến một trận, chưa phải chiến một trận nào.

Nhẽ vậy tốt nhất vì anh em tèo vô lý lắm cô ạ.

Chúng tôi hay tụ diệu bên Hàm Long với Bang cò ỉa

Một lần không có tôi anh em xin cái bánh mỳ, chắc xin đểu. Tưởng cái bánh nhỏ xíu dưng ông bán bánh cay mũi haizzz đêm hôm kiếm cắn mà.

Sáu thằng ngồi mà chỉ đúng một nhát ông bạn cứt đi ngay và luôn.


 DoL (1807)

This comment has been removed by a blog administrator.

 DoL (1808)

Một tháng tôi ôm vợ dc đúng 9 ngày không tính tháng thiếu.
Nội vô tư
Gồng vô tư
Vì bạn tôi bảo ông ĐÉO phải Bắc kỳ, ĐÉO phải nam kỳ

Tôi Nike khà khà nhà tôi ngõ 310 mà. Dưng có ở đéo đâu.


 Meo hoang (1809)

Ừ thì đcm nó trẻ trâu mà anh biết làm sao được...

Trời kêu ai nấy chịu thôi địt mẹ chính vì thế khi mà còn sống còn hít được khí trời ý thì đcm đừng sống chó với nhau chả để làm đéo j đâu...

Cơm ai người ý ăn, áo ai người ý mặc chả đéo ai là hay hết được phỏng nhưng đcm sống thủ đoạn với anh em là dứt khoát ko nói nhanh cho vuông đcm.

Thằng nào hay, ngon cứ việc về chước bố về nhì thôi mà thậm trí bét cũng được. Số má oai đéo j cái xó ảo 9 phần ma 1 phần người này đcm.

Đừng bao jo chỉ vì cái vỗ tay của đàn bà thậm trí bữa ngủ thân mật đi mà phải này kia với anh em là đéo được. ĐCM tôi là tôi tránh xa luôn ai muốn nghĩ thế đéo nào thì nghĩ đcm.


 Meo hoang (1810)

Đấy sdt tôi treo đầy trên quán đấy. Hôm nào anh về Nụi hú tôi 1 tiếng là gặp bia hơi chém gio tý xem nào .

ĐCM tò mò gất. Hoặc sang FB tôi mà lấy thông tin các cái nhé anh DOL.

Thôi ngáo đi anh, mấy con kia ngáo hết gồi. Sáng tôi vẫn phải về qua quê tý nữa mới xong hết việc anh ạ .
Nài thì mẹt nài :

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/p403x403/10168044_1458292037739552_3770416729142257613_n.jpg]

Có cái lồn què gì đâu mà phải úp mới chả mở đcm.


 Glory King (1811)

Các cô nhìn xã hội Lừa cùng mọi hiện tượng, thực tế trong xã hội đó với quan điểm và tiêu chuẩn Tây, đương nhiên hehe thấy địa ngục.

Hãy đặt Lừa và mọi thứ của Lừa trong hoàn cảnh của Lừa, các cô bỗng mặc khải: ui địt mẹ! hóa ra mọi thứ đều hợp lý.

Bác sĩ gắt gỏng? Đương nhiên gòi, lếu một ngày các cô phải tiếp 1.000 bệnh nhân, và lương tháng các cô thậm chí đéo đủ cho một bữa tối cho 03 người trong nhà hàng Khải Silk.





 Meo hoang (1812)

UI đcm chị Lói ko ngủ à ???

Thức tài nhẻ...chào chị Lói.


 DoL (1813)

OK cô Mèo
Bia cỏ tôi hay ngồi nhà Vân Gần 108. Ra sẽ hú cô.


 Glory King (1814)

This comment has been removed by the author.

 Meo hoang (1815)

DOL 1813....

Cuối tuần tôi mới đưa hàng về Nụi, còn hàng ngày vẫn trên nhà sàn. Nếu thiện trí anh nhớ hú chước 1 ngày để tôi xắp xếp. Hoặc anh có bạn ở Nụi thì gủ lên đây chơi với tôi. Chỉ 1h xe chạy thôi, xe lồn j cũng vại đcm DOL.

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/p350x350/10289833_1457823674453055_1475405658425845079_n.jpg]

Đấy lên đây thì tha hồ mà bú ziệu thuốc sâu nài, đcm nổ vỡ trời chả ảnh hưởng đéo bố con thằng nào.

Cho cô 2 op sừn đấy nhế hehe. bb.


 Tùng Lốp (1816)

[si="5"][co="#336600"] Xem ra chi bộ Pazi hơi bị đông nhể?! Lốp, chị Điêu, anh Fort, anh Dol, anh Nat. Hê hê. áp đảo hơn hẳn chị bộ Đức Lợn.

Không ngủ hả anh Hoang?!!!
[/co][/si]


 MBTradingVN (1817)

Hình ảnh 4 cảnh sát (Trật tự đô thị) bị giết trong một vụ bạo loạn tại Trung Quốc

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/1897682_547171968735026_2826264735645682872_n.jpg]


 mylee (1818)

[si="5"][co="#000099"]Lão Bựa ui, trước khi ra Hội cờ vỉa hè thì liếc qua hộp thư đã nhế, nhàiem đã chuyển mật thư zdồi đới.[/co][/si]

 Chị Thắm (1819)

Ôi địt mẹ!

Chị bận đi giai tí mà Mèo đã chuồn sớm vậy sao?

Mèo ạ! Mèo thử xem, không phải ai cũng treo điện thoại nơi công cộng như Mèo đâu, ít nhất điều đó đúng ở trong quán này.

Việc công khai ảnh cũng. Nhẽ chỉ những thằng điên mới tưởng rằng đó là đàng hoàng, hảo hớn.

Hảo hảo cái buồi ông nhà Mèo í! Hảo mà không dám giả nhời chị một cách đàng hoàng hay sao?

Thằng đéo nào ở trên nói đúng, chị bổ sung thêm: Tâm sự, chém gió cặc gì thì tùy, nhưng đừng bịa ra một cách trơ trẽn để chúng tỏ mình này kia. Mà con nào ở trên nói đúng đó, Mèo chọn nhầm chỗ chơi rồi. Chỗ của Mèo phải là...

Chị đéo nói nữa, Mèo tự hiểu nhá. Chị mà vạch mặt chỉ tên thì chắc Mèo buồn lắm đấy.

@ cậu thì Bựa Bựa.

Clone nick cái lồn bà nhà cậu í. Chị đéo rỗi hơi. Mà cái thằng củ cặc nào cùng nói về Mèo trong một thời điểm, chị đéo biết đâu.


 Ngơ Ngác (1820)

Nói về viện Lừa thì loạt bài anh Pín viết về em bé Tiến của ảnh đéo sai tẹo nào cacc ạ. Em xin bổ sung thêm cho anh ảnh là viện tuyến trên đông còn vì tuyến dưới làm ăn như lồn, như em thì nhức đầu, đau bụng nhẹ thì mua thuốc uống, còn không khỏi là đi SG ngay, đéo bao giờ em bước chân vào viện tỉnh, vào đó lành nó còn chữa cho què nói chi bệnh, em có nhiều chuyện khá hay ho về cái viện chỗ em, rảnh em kể hầu chi bộ.

Anh Ketui muốn người ta bắt nhời thì học nói cho giống người đi đã, đéo gì giật cục, lắp ba lắp bắp như gà mắc đẻ.


 QUANRE17 (1821)

Chị Thắm said... (1819)

Con đĩ Thắm...Zượng chả đàng hoàng hả hớn buồi gì, mà vẫn treo ảnh ầm ầm trên Quán đấy. Thì có nàm sao ko hả con mặt Nồn.???


 thì Bựa Bựa (1822)

Thành anh Lão Bựa ở cồng 1683 nhé.

Đúng là kinh nghiệm đầy mình có khác, nói phát hiểu ra liền.

Thôi, lộ rồi thì ta cũng chả dấu nữa,

Lão Bựa biết không, đúng lúc "chàng" hoạ sĩ đang vẽ thì "nàng" từ đằng sau bỗng xuất hiện và cùng cầm cây bút vẽ của chàng hoạ sĩ,

Hai người đã vẽ nên bức tranh tràn đầy "hạnh phúc" đấy anh Lão Bựa ạ.

----------------

Cái clip này kính tặng anh Lão Bựa teen teen có font chữ tím tím cho "ló" trẻ trung, yêu đời, chóng khỏi bệnh.

[youtube=X9omKe8MWCo]

p/s: nếu ở gần anh Lão Bựa lúc này, ta sẽ mua 1 bông hoa hồng vào hỏi thăm chúc sức khoẻ anh chứ nhất định là ta không mua đường sữa, ta thật.


 thì Bựa Bựa (1823)

QUANRE17 said... (1821)
---------------

Mục đích post ảnh của Zượng hoàn toàn khác, vì nó quá trong sáng, vô tư,

hì hì, trừ những ảnh Zượng post với em tượng sáp và những ảnh để nổ cho bản thân,

ta hiểu cô Thắm cổ muốn nói ở cái ý này, nhưng cổ lại "vơ đũa cả nắm",

cô Thắm quỳ xuống xin lỗi Zượng Rẻ đi, hì hì

ta chúc Zượng Rẻ một ngày bình an nhé,

ta chúc cô Thắm một ngày bình an cũng, vì cô làm ta vui, hì hì

ta chúc cả chị Ly, chị Rốt và những bựa khác một ngày bình an cũng cũng luôn,

hì hì, tự nhiên nhớ chị Ly ví cả chị Rốt thế có sến ko chứ lị, hì hì


 Mr Lee (1824)

Ơ cái địt chị cô Mèo Hoang, Bá nói vại, cô ăn nhời thì ấm vầu thân cô, chứ Bá vẫn vậy, có được thêm miếng cháy đéo nào hehe.

 Chị Thắm (1825)

Khớ khớ!

Chị bắt đầu thấy mến cậu thì Bựa Bựa rồi đấy. Trong việc cậu đề cập, quả là chị có "vơ đũa cả nắm" thật, dưng mà chỉ sai sót về câu chữ chứ đéo có ý nói đểu ai. Dưng như thông lệ của quán, chị đéo xin lỗi, thế mời gấu.

Còn riêng cậu Mèo, cái gọi là hảo hớn mà cậu í cố khoe chỉ là con số không tròn trĩnh địt con mẹ, chị thật!


 MBTradingVN (1826)

Anh Mèo Hang đâu rồi, ra spam tiếp đi chứ..đứa gato nào dám chạy ra cắn lén cái mông đầy mụn nhọt của anh thì anh cứ phang nó gẩy răng cho tôi!

 Mr Lee (1827)

Anh Zượng Rẻ, mặt như cái lồn trâu mà hehe cứ thích sâu hàng, nom nhiều khi lố bịch aha bỏ mẹ ga.

Nom đẹp lồng lộng như mụ Zì buồi mềm, mà mụ mủ cũng có sâu hẳn ga đéo đâu, hãi nhiền vầu tấm gương sáng đó, mà nên ông người công chính.

Địt mẹ, nói với các cô zư nước đổ đầu lâu ông vịt, Bá nản quá đi.


 Cam Ho Đào (1828)

Em Thắm bướm bương nói năng Mượt nhở Bá Lý nhở?

 Chị Thắm (1829)

@MBTradingVN

Cái địt mẹ nhà cậu, chị đang phô đàng hoàng đây chứ he he?

Cắn lén cái con buồi ông tổ nhà cậu í!


 MBTradingVN (1830)

Em Cam này chắc chưa học xong lớp 3, chữ "mượt" mà ẻm lại viết hoa he he he

 Cam Ho Đào (1831)

Nick "Thắm" là 1 nick đỉnh cao trên thế zới net về mặt ý tưởng. Đọc tên "Thắm" chúng ta hình dung 1 chị băm, đã mất trinh nhưng chưa 1 lần có bầu. Gái quê, nhưng chưa mất chất.

Quan trọng là cái gì Thắm cũng biết. Mà biết mới nói. Người dùng nick Thắm hay bị nghiện tình dục nên việc con Mèo PR khả năng con đực là đánh đúng đối tượng.

À, chị Thắm nên nhớ Mèo là người có tâm, hay giúp đỡ người khác. Anh ấy giúp đỡ thì ít mà quảng cáo lòng tốt thì nhiều.

Anh Mèo là người tốt. Em yêu anh Mèo!


 Ngơ Ngác (1832)

Anh Đào địa chủ định ám chỉ mụ Thắm là chị Mượt Mà yêu của em hả? Trình này mà so với Mượt nừng danh, anh đánh giá thấp chị Mượt quá zồi.

 Mr Lee (1833)

Em Thắm mái khắm biên nuột zư ỉa chải, Bá có nhời khen.



 Cam Ho Đào (1834)

Em Ngác freecare yêu vấu của quan trên.

Quan sống ảo, nên hay nghi ngờ. Quan lên đỉnh ngon lành chỉ với 1 cồng ai đó mô tả hiếp dâm nhân viên lấy số, hay bỉ ổi rình hàng xóm đái gốc cây xoan.

Mượt Mà là ai quan không biết. Là phụ nữ Việt, quan đang chỉ quan tâm đến chị Tiến bộ trưởng và em Ngác 3 vòng khủng của quan thây.

Mượt là ai, làm ơn đưa số đo quan coi vào chỗ kín cho quan.


 Chị Thắm (1835)

@Cả mớ lồn trâu các cậu!

Đừng chọc tức chị nhá! Chị là chị đéo ke!

Chị có phải em Mèo đéo đâu?

Ôi dồi, mớ lồn trâu các cậu nghĩ chị biên để chửi em Mèo á? Chị thật nhá: Đúng rồi đấy.

Một kẻ bần tiện có đáng chửi không?


 Ngơ Ngác (1836)

Em kể chuyện bệnh viện tỉnh cho mà nghe nhá, cái bệnh viện trên em nó giết bao người vì những lý do vớ vẩn rồi, em mà kể cho hết thì đéo còn chữ mà biên, em kể ca chính nhà em từng trải thôi nhá.
2 năm trước má chồng em bị té, sấn nguyên cái mặt vô cối xay cà phê tóe máo, nhà em đưa bà lên viện khâu cầm máu, em xác định là cầm máu xong là đi SG luôn đéo nói nhiều. Lên viện thì cũng chụp phim chụp ảnh các thứ, con lang vườn nhiền phim chụp bảo không sao, chỉ chấn thương phần mềm, khâu vài mũi đợi lành là xong. Em thì em đéo tin bọn này, nhưng nhà chồng em lại bảo không sao thì khỏi đi SG cũng được, đợi lành đi tái khám thôi.
Em là dâu mới về nên cũng không dám bi bô nhiều, lại ra vẻ ta đây thì không hay cho lắm. Nhà em cũng để bà nằm phòng dịch vụ vài ngày cho bọn lang theo dõi vết khâu, ngày nào bỏn cũng thăm khám bảo gần lành zồi. Lành cái mả cụ nhà nó, má em vẫn đau đéo có dấu hiệu hạ nhiệt, đau nhức bên trong chứ đéo phẩy vết khâu nữa.
Mãi tuần sau bà mới chịu đi SG kiểm tra, thì hỡi ôi, bà bị bể xương mặt, lệch vách ngăn mũi, nứt xương trán. Chổ xương bể đang lên can xi zồi phẩy mài ra mới chỉnh lại được, cuối cùng thì vết thương chữa lại còn nặng hơn lúc ban đầu, vết mổ dài giữa mặt nhiền như giang hồ gộc luôn đcm.
Cacc thấy trình lang vườn trên em vãi lồn chưa? Bệnh viện đa khoa tỉnh đàng hoàng đó nha.


 Cam Ho Đào (1837)

Con Zoỏng bạn mụ Dì hôm nay sẽ được đèn giời soi xét, khả năng sẽ giảm từ xôi gà 3h sáng xuống 20 niên.

Rồi phụ trách mảng kinh tài của trại. Rồi free vào diệp 45 năm nội chiến.

Lừa thì miệng ăn, đít ỉa, rồi nằm lên cức, rồi lại kéo xe.


 Đôn Lò (1838)

Ngác ơi bịnh viện Đa khoa Lâm Đồng thì lỗi mẹ ló tiếng cả chục lăm lay gòi chứ? Từ dững vụ sản phụ chửa ngoài zạ con mà tèo tốt R.I.P bả (bà này là vợ anh két nghĩa tui nhà ngã 3 Phan Đình Phùng).

 Cam Ho Đào (1839)

[img=https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/1557455_476878379079668_1551780670_n.jpg]

Ông tàu này là tài sản của anh Zoỏng bị cháy năm 2010 và đang kẹt tại Bãi trước Vũng Tàu. Cũng là biểu tượng của thành phố biển xinh đệp.


 Mr Lee (1840)

Các cô đéo nào cứ chê bệnh viện với Y tế khiếp thế nhẻ? Chê thì mời mẹ lang mường, thày cúng về nó chữa cho, tốn con gà chai diệu thôi hehe @ Pín.

[im]http://imagevietnam.vnanet.vn//Upload//2013/4/4/4-4KPVN6BaoAnh44201313583658.jpg[/im]

Chị Tiến nhà Bá báo cáo, hiện tuyền Lừa có cả thảy 900 bệnh viên công và 140 bệnh viên tư nhân, chúng đầu tư cũng khiếp, đâu đó chỉ 4 BV tư nhân đã đầu tư quãng 90 trẹo Tơn gòi. Còn với BV công, từ 200x (x>=9) B đã đầu tư quãng 2,5 tỷ Tơn cho cơ sở hạ tầng.


 Mr Lee (1841)

Đừng tưởng Lừa chi ít cho khám bệnh, thuốc thang nha các cô.

Thằng Ames Gross đối tác của Bá bấu cấu, Doanh số của TT Dược Lừa 201x quãng 3 tỷ Tơn. Tăng trưởng 20% vầu 201x (x>7)

Mỗi Lừa chi cho thuốc thang mỗi niên quãng 104 Tơn (nước Mẹ 148 Tơn, Ấn mọi nhõn 31 Tơn).

Lừa các cô đứng thứ 13/174 về tốc độ tăng trưởng mức chi tiêu cho món mài, dcm.


 Đôn Lò (1842)

Đúng gòi anh Bá. Lấy nước lã mà chữa.

 Meo hoang (1843)

Mr Lee said... (1824)
Ơ cái địt chị cô Mèo Hoang, Bá nói vại, cô ăn nhời thì ấm vầu thân cô, chứ Bá vẫn vậy, có được thêm miếng cháy đéo nào hehe....

Anh Bá Lý...

Tôi cãi buồi đâu tôi trả lời giải thích đàng hoàng anhb đéo đọc sao ...hehe. Sáng nay tôi dở tẹo việc trong quê anh nhé.

Cái địt vầu mồm con Chị Thắm đcm bỏ cái mặt nạ ga đi, đừng dọa anh. đcm xấu hay tốt thì cũng đcm bớt miếng cơm nào của nhà cô ko mà cứ lên dọng.

ĐCM con gẳm. lần cuối anh nhắc tên mày.

ĐCM con Thắm sđt và tên anh vậy đc chưa mày. 5H30 anh ngồi bia cỏ ở Ngã tư sở đấy.
Anh thông báo luôn cho mày thích nhé. A ko phải loại như mày đứng trong xó tối sủa láo đâu nha địt mẹ.

Tốt nhất mày đừng nhắc tên anh thì đcm mày đàng hoàng hơn em ạ. Đừng cố gồng lên làm lồn j hết nhé. Tao chưa làm bớt bát cơm nhà đứa nào trên này đâu nghe mày đcm.


 Meo hoang (1844)

Anh Đào tôi ko có nhu cầu PR anh nhé. Cám ơn anh.

Thắm lồn lá tre :đcm 1 điều tối thiểu ko lẽ mày ko biết.

Người ta ko nhắc đến tên mình vì lý do j thì đã nói.

Sao cứ lẵng nhẵng theo cắn trộm hoài vậy nhẻ đcm.

Chúng mày tài giỏi hay ho ấm vào thân chúng mày

Đàng hoàng thì tem phiếu sâu mẹt lên đây anh sẽ nc. HẾT ĐCM.



 bữa no bữa đói (1845)

Địt mẹ, quán nài là nơi Hát cho nhao nghe. Lếu muồn mần ca sĩ thì đừng bắt chiếc ông nài

[img=http://auto.img.v4.skyrock.net/4519/78404519/pics/3002138289_1_9_a4J1BQ0d.jpg]


 Mr Lee (1846)

Hehe đùa tí dcm, cô Mèo đéo jì cứ sồn sồn như lồn fải lá han nhẻ.




 Ngơ Ngác (1847)

Con Mèo muỗn lần ai đụng tới nó là nó nhảy lên như chó táp phẩy lồn, đòi gặp mặt chém giết, chị thật nếu Mèo có bản lĩnh thì dù cõi thật cõi ảo, đéo nhất thiết phẩy thể hiện đến như thế để chấng tỏ mình. Như chị đây con mặt lá tre Maria Bảy có mà đụng được tới cọng lông chân chị chứ đừng nói tới lông gì cất kỹ hơn.

 chet tiet (1848)

Chị Thắm có vẻ là người quen anh Mèo và biết rõ anh Mèo,
ở quán ảo này vui chơi là chính, nhưng đôi khi cũng học được ít kiến thức xã hội và văn bựa.
Con mụ Zì còn nổ mà, quan trọng là ai dám nổ và nổ thế nào để mọi người đều khen hay.


 Lão Bựa (1849)

Lão vào tranh thủ phát rồi đi uống thuốc và ăn cháo.

Đầu tiên lão thanks cô 2 bựa đã tặng lão cái clip nhế.

Em mylee lão sent email cho em rồi đấy.

Cô chị Thắm: Hình như tiêu chí trên quán này là không công kích cá nhân thì phải. Cô xem lại nhế.

Cô Mèo H: Làm gì mà nóng tính như thế? Nhẽ gặp nhau ngoài đường là choảng nhau hay sao? Mình vẫn còn bàn phím và tại sao lại không văn nho một chút. Sau đó xử dụng cái miệng và nếu mọi thứ đều bất lực thì thôi, giải tán. Vũ lực không giải quyết được gì vì cả hai bên đều thiệt cho dù cô có thắng. Hồi trẻ lão đánh nhau nhiều lắm, vì lúc đó tự ái và sĩ diện. Bây giờ nhìn lại thấy mình ngu kinh hoàng.

Cô uống cốc nước xong rồi hãy gõ nhế.


 Ngơ Ngác (1850)

Anh Đôn Lò cũng biết tới tiếng tăm bệnh viện trên em cơ đấy, đcm cũng nừng danh đéo đùa hẹ hẹ hẹ.
Đâu gần chục niên trước trên em rục rịch giải toả mặt bằng xây bệnh viện Cuốc tế to đùng có sân đậu chực thăng, do vốn lước ngoài tài trợ. Đất quanh khu đó búp phát nóng hổi, nhà em cũng đú một miếng. Mặt bằng đã giải toả xong, ủi xong, móng xong, giờ nằm không cỏ mọc xanh um vì ní do các bạn quan lại chia nhau nhậu thịt chó vốn tài trợ, thế nà đéo được rót thêm đồng nào nữa ô hô.
Em thì thiệt hại miếng đất nằm không mốc như nồn mọc nấm, nhưng quần chúng nhơn dơn thì đen hơn vì đéo còn viện ngon để mà nằm, Rip nhơn dơn, Rip bạn lước ngoài nào đó lỡ tay tài trợ.


 thì Bựa Bựa (1851)

Ngày trước ta có nói "Birds of a feather flock together", nghĩa là "Chim lông đổ xô lại với nhau" (translate by Gúc),

Nay anh Lợn đã nhiều lần nói "nước sông không phạm nước giếng", vậy tại sao giếng lại cứ nhổ nước miếng vào sông như thế, hì hì

-----------------

Quán xá dạo này toàn "bỏ bóng đá người", đả kích cá nhân đang được cổ vũ, nguyên nhân thì hẳn là phải có lửa ở đâu đó thì mới khói um như vầy được,

cho nên, mỗi bựa viên cũng cần phải hạ hỏa một chút, chưa vào hè mà cái đầu đã nóng là không tốt, không tốt, hì hì

-----------------

Cứ "vào hạ" mà được như này có phải đáng yêu biết bao không? hì hì

[youtube=kq41szW5Mb0]


 Ngơ Ngác (1852)

Em nghiệm za ở lừa phẩy có tiền cacc ạ, bằng mọi giá phẩy có tiền, ăn trộm ăn cướp lừa đảo chiếm đoạt được thì cứ làm ngại gì vết bẩn, ở lừa không có quyền nghèo, nghèo thì treo cổ hoặc nhảy sông, uống thuốc chuột, ăn núc tèo tốt đầu thai đến khi nào giầu thì thôi, hoặc đầu thai làm tai lông càng tốt.
Ở Tai khi nghèo cacc vẫn được sống như một con người đàng hoàng công chính, được hưởng phúc lợi xã hội đầy đủ, còn ở lừa thì hehehehe, nghèo hả đcm đen, đen quá đen, đen như đầu ti chị Dậu.(một nhân vật văn học điền hình Lừa, biểu tượng của con người xhcn mới)


 Ngơ Ngác (1853)

Ở Lừa muốn giàu rất dễ, cứ lừa đảo chiếm đoạt vài chục tỉ xong nhét mõm cam một nửa, còn một nửa mình ôm, tha hồ sống trong nhung lụa lại được các bạn cam yêu thương đùm bọc. Năm ngoái một chị bạn của em đã chơi chiêu này, vàng son sinh năm 86 giật hụi, giật nợ 28 tỉ, biếu cam 10 tỉ lo lót vụ kiện tụng xong giờ trốn đâu em đéo biết nữa, tài năng đéo chịu, đcm em làm toét mắt za nằm mơ cũng đéo nghĩ có ngày mình ôm được 18 tỉ trong tai huhuhuhuhu.

 Củ ChuốiTây (1854)

@ Chị Thắm:

Vui lòng sang phục búc pm riêng với anh mèo, nếu chị muốn ảnh đừng nổ hơn hoặc chị cho rằng việc nổ đó ảnh hưởng đến cá nhưn hay bọn tào ngầm khác.

Chơi ở Quán, hy vọng các Bựa viên đủ lớn, đủ hiểu biết để nhận thức việc gì đáng tin, đáng ngờ.

Mến.


 Meo hoang (1855)

Đào Đắm 1831...

Anh cứ tiếp tục hàn lâm vi mô vĩ mô nhé. Tôi chưa 1 lần thắc mắc, anh đừng lo vì vẫn còn rất nhiều khách ngưỡng mộ anh.

Anh hãy kệ con mẹ tôi với những chiện nhảm của tôi nghe chưa. ĐCM tôi ko có nhu cầu PR này khác và anh cũng đéo kích đc tôi để bị khóa mõm như lần chước đâu nhé.

Anh muốn bật tôi cái j xin hãy bật thẳng vào nội dung cồng mới là công chính đcm.

Điều chỉnh hành vi người khác thuộc quyền của ai trên này nhẽ tôi đéo cần nhắc lại phỏng.

Còn bọn chó hoang ko tem phiếu tôi cũng nói luôn là đcm bọn gẳm, anh ko thấy cồng chúng mày đâu, đừng cố gồng lên cũng vô ích vậy thôi.


 Ngơ Ngác (1856)

Anh Đào không biết chị Mượt nừng danh phây búc người tình trong mộng của Pín nghé à, muỗn status vài trăm likes, bọn bựa cắm dùi nhà Mượt đông như quân Nguyên, văn hay cỡ em vầy nè hê hê hê hê hê.

 Meo hoang (1857)

Anh Chết Tiệt hay mấy anh nào đừng nhầm nhé...

ĐCM tôi ko có loại người quen sủa dọng như con Thắm lồn lá tre đcm. Nó chính là 1 con bựa cay cú tôi clon níc để chửi thôi. Các anh đừng mắc bẫy và khỏi bận tâm với loại này đcm nhiều tôi khen ít tôi phê bình.

Tránh tao ra đi mày đcm con gẳm...

à đcm em Ngác mái chua, chém jiet cái mau lồn, đcm tôi ghét loại cứ căn trộm nên tôi muốn gọi nó ngon thì lộ mặt ra thôi đcm.


 Chị Thắm (1858)

@Mèo

Ôi địt mẹ Mèo!

Cuối cùng thì Mèo cùng hiện lên lưu manh, côn đồ, ma cô (@ thằng đéo nào) rất!

Mèo còn nhớ con Lan bên An Dương không hở Mèo, chị sẽ són ra từng tí một để Mèo đánh hơi nhá, rồi sau đó sám hối từ từ.

Mà chị vô cùng ngạc nhiên khi thấy Mèo dạo này thở tiếng Anh, hít tiếng bựa, sủa tiếng công sở rất giống các anh bựa, chị bựa tinh hoa trên này.

Nhẽ Mèo lại có sở trường này ư?

Mèo nhá, cố mà nhớ cái đuôi của số điện thoại chị cho nhá.

Việc Mèo ngồi beer ở Ngã Tư Sở chị đéo ke, vì biết cụ tỷ ở chỗ nào đâu hehe


 Meo hoang (1859)

Anh Lão Bựa...

Chẳng qua con núp trong bóng tối cắn trộm nên tôi muốn lôi con ra ngoài sáng thôi anh đcm. Ngôn ngữ tôi nó vại anh thông cảm...

Củ chuối Tây 1854...

Địt mẹ nói luôn cho nhanh là tôi chả quan hệ đéo j với loại vô lại đấy hết anh nhé. Ko PM bi iếc j cả anh ạ.

Ngon thì bỏ nic Thắm lồn này đi và nc đàng hoàng đcm lẽo đẽo theo anh bú cặc anh trừ à đcm.


 Chị Thắm (1860)

Ôi địt mẹ Mèo!

Xem ra bản tính côn đồ, ma cô của Mèo vẫn còn nguyên vẹn như hơn 5 năm về trước.

Mèo kiên trì nhá! Chiều nay chị sẽ bạch hóa tất cả.

Mèo nhớ nhá!


 Meo hoang (1861)

Lan AN Dương cái mả mẹ nhà con Thắm lẫn con Lan đcm mài.

Cồng cuối bố nhác đến mài loại mạt hạng đcm.

Mày thích thì cứ sủa luôn và ngay đi em đcm con gẳm.


 Meo hoang (1862)

AN Dương Phúc Xá cái con cặc đcm mày ngon hãy bật thẳng vào nội dung cồng anh sẽ trả lời...

Còn mày thích nói 3 chiện lăng nhăng thì đcm anh kệ cụ mài nghe chưa con gẳm...

Đồ mạt hạng.


 Củ ChuốiTây (1863)

@ Chị Thắm

Quán bựa nơi tranh luận công khai các chủ đề, zưng chuyện cá nhưn thì nên cân nhắc.




 Meo hoang (1864)

Hâhhaa....

Vui quá nhẻ, hóa ra lại còn có đứa quan tâm đến mình " bạch hóa "
hehe hóa ra mình nủi tiếng thế cơ á hehe...

Mày có cởi truồng lên quán anh cũng đâu có bớt đi đồng nào đâu em...mời ...mời....


 Pantalon IV (1865)

Lịt mịa, Trung úy công thần của Zì như ĐỒNG Vều với Bác,thấy cô Mèo Hoang dù có lưu manh, hạ lưu,ma cô nhưng mà cổ có lòng kính trọng VNCH,với lá cờ vàng ba sọc đỏ. Trung úy khoái cổ, đíu nói nhiều.

 Rốt (1866)

Ô hay, giờ xăng tăng giá theo kỳ k... nguyệt à?

XĂNG TĂNG 210 ĐỒNG MỘT LÍT TỪ 12 GIỜ


 Rốt (1867)

Duyệt còm hụt hơi vẫn chưa hết nhưng vẫn nhận ra Bò Hè và Hai Bựa nhắc đến Rốt. Thanks and have a lovely day!

 Chị Thắm (1868)

@Mèo

Việc đầu tiên, Mèo cho chị biết, một khi Mèo blô bla chứng minh cho được gói quà mực một nắng mà một fan mãi miền Nam gửi ra cho Mèo nhắm rượu, vậy Mèo làm thế nào để cho anh em trên này được biết, cái nhà sàn mà suốt ngày Mèo khoelà chính của Mèo hay không?

Dũng cảm đi Mèo!


 Trang Hoàng (1869)

Anh Chuối ơi ăn cứt không?

 Rốt (1870)

Mấy hôm nay có một việc rối rắm của một người họ hàng. Vấn đề bắt nguồn từ lối sống và quan niệm cay nghiệt, bảo thủ của người mẹ, làm ảnh hưởng đến con trai, rồi đến con dâu, đến cả tâm lí của đứa cháu. Chưa kể rất nhiều người sống xung quanh nữa.

Cha mẹ làm khổ con cháu ở Luas không phải là ít. Tai họa nhiều khi ở chính trong gia đình chứ chẳng cần nói đến ngoài xã hội. Khổ nỗi Luas rất thích có con để làm chỗ dựa, làm huân chương, làm đồ chơi... Cha mẹ đích thực hiếm quá!


 QUANRE17 (1871)

@ Bá mặt buồi # 1278 !

Anh Bá thử đếm lại xố lần anh fơi cái mặt Buồi của anh trên Quán xem... lại chả gấp mấy nần Zượng ấy chứ...Zõ tởm, Mèo chê mèo zài đuôi, hehee đcm.

@ con Đĩ Thắm Nồn fích !

Thằng Mèo nó công khai thách thức mài gồi đấy. Có bản lĩnh thì za gặp nó ...zồi tung hê hết nên cho Zượng xem nào, cứ núp kiến kiến gồi tỏ za nguy hiểm thì thật Zượng coi mài chả bằng đống cứt.
Tổ sư con mặt Nồn tiêm la mãn tính, dcm.


 Chị Thắm (1872)

À quên, hay là Mèo ở nhà người khác nhưng vẫn bẩu đấy là nhà mình?

Nhẽ thế lắm bởi vì Mèo đã từng đường hoàng mổ lợn chiêu đãi đàn em ở nhà vắng chủ rồi cơ mà, có đúng không?

Ông Tuấn ở Thi Sách vẫn nhắc đến Mèo đấy.


 Trang Hoàng (1873)

Anh Mèo chấng minh đi slgb.

Chị Rốt yêu hôm nai nhẽ đẹp như nài

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgREiGs7fA6FLyFxMwq2-V-FB4Thc7tpZvQoBXXS8HBhUOpfSbM3Plbwzm0tC32I3g63CbnjgdBfUc1s3dK5ZFw0xcNsoKbNTlqfVYoP7F1YDTLWGlMM25tlzBmMmbP-qAgqTH69bQFB990/s1600/etudiante-1988-02-g.jpg]


 Anh Gia (1874)

HỆ HỆ!

Quán BỰA có cả PHIM nữa hả?

KHÀ KHÀ! A đặt ghế SALONG xem nhẻ.

DKM tất cả trật tự. Kinh tài vứi khoa hoc vứi bác hoc,etc,,,cũng phải thi thoảng đổi món chứ.

KHÀ KHÀ!!!


 Rốt (1875)

Thanks Trang!

Mấy bữa nay buôn may bán đắt không? Bận quá không vào FB không biết có cập nhật gì không...



 chet tiet (1876)

Xăng tăng giá đợt này chả có cảnh báo gì cả, chỉ có vài cái tin dầu mỏ thế giới tăng giá do khủng hoảng ucraina lâu lâu rồi.
Mọi lần trước thì đều có cảnh báo là bộ tài chính hoặc bộ Công Thương sẽ không tăng giá xăng hoặc trích quỹ gì đó.


 Ngơ Ngác (1877)

Có tâm tư tình cảm gì thì chị Thắm mái khắm dập liên tục cho ra hết luôn đi, cứ nhấp nhấp vầy ai chịu nổi, đúng hông tụi bây?

 Ngơ Ngác (1878)

Xăng tăng giá thêm 2 trạm cân (trên quãng đường SG-ĐL) đi vào hoạt động, cacc ở Gồng chuẩn bị hái cỏ ăn thay zau đi, giá zau nhẽ tăng mẹ gấp đôi em thật.

 Phonghip (1879)

Tôi chồi lên phát tụt ngay xuống đơi !!

Địt mẹ xăng tăng hay cái đéo gì tăng cũng oke

Địt mẹ lạy giời giá phò đừng có tăng

Trẻ khoẻ địt lâu ,giờ già hói mới hai tiếng ói mẹ cơm gòy hic

Thiệt là đau lòng quá đi huhu !!


 Trang Hoàng (1880)

Em sắp hết chịu nổi giống em Ngác rồi đó nha.

Anh chệ ra Ngã Tư Sở thì báo 1 câu để em bỏ việc cơ quan về hóng đại chiến xích bích cho nó Lừa nha


 Rốt (1881)

Híp điên à? Phò không phải đổ xăng xe tay ga à? Không mua zau mua gạo mua thịt à? Phò không tăng giá làm sao tái tạo sức lao động?

 Xoong Thủng (1882)

Có anh chị mlt nào biết các bảo quản áo da không nhẻ? DCM thời tiết BKC quá khốn nạn cái áo da của tôi hôm qua phát hiện bị lốm đóm mốc.

Tôi đã tạm lau hết mốc nhưng chẳng nhẽ ngày nào cũng phải kiểm tra. Địt mẹ nhọc rất với đồ da.


 Rốt (1883)

Ngác & Trang dễ bị kích thích thật! Gái phải biết giữ gìn chứ? Chả ngoan tẹo nào :) Hyhyhyhyyyyy

 Phonghip (1884)

Lại phải chồi lên nhọc nhằn chả lời chị rốt yêu kiều lạnh lùng , ngât ngây thần bí

Đã có chữ lạy giời rồi đới
Hic thiệt là đau lòng quá đi huhu !!
Truely hủt mai lòng over go !


 Rốt (1885)

Bê tăng gì thì tăng nhưng cầu trời mấy ổng biết nuôi đàn kìu danh nghịp sao cho bỏn sống chứ để bỏn chết dần chết mòn thì chết tất!

 Ngơ Ngác (1886)

Anh Xoong Thủng mua túi hút ẩm về mà xài, không thì vô mấy shop đồ da lụm mót, giầy da nhà em đôi nào bỏn cũng đóng thêm một gói hút ẩm be bé vầu trong giầy.

Ngoài Nụi mùa này thời tiết như nào chị Trang yêu, mốt là em za ngoài đấy zồi, không biết nên mang quần đùi áo ba lỗ hay là áo za, áo nỉ, áo phao 8 lớp đây.


 Trang Hoàng (1887)

Ngác em yêu, nhà Công em triển bán phân do đến đâu rồi

Chệ đang nghiên cứu trồng ông cây nài ở Mộc Châu. Nghe nói Bảo Lộc, Lâm Đồng nhà em có cha trồng cây nài thu tiền tỉ mỗi năm. Chẳng hai em đã thưởng thức quả do chả trồng chưa

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/10253941_635858159831434_6352012399246999682_n.jpg]


 Ngẩu Pín (1888)

dcm, nói ra ngại quá đi, tôi là B, tôi tăng con mẹ xăng lên 30k tròn, dcm tròn số nung linh.

thuế thì thất thu, doanh nghiệp thì bú cặc, bất động sản bú lồn, nhà bank bú nhị, dcm ngân sách thâm hụt dcm thâm hụt..... dcm thâm hụt, tiền làm a át còn đéo đương nỗi hỡi ôi.
tăng mẹ 1 choác mãnh liệt dcm xem bần nông có dám bebe không địt mẹ?


 Ngơ Ngác (1889)

Năm ngoái hơn 27 nghìn doanh nghiệp đổ nợ, dự kiến năm nay tăng lên 50 nghìn, có tăng trưởng mạnh mẽ đó chị Rốt yêu :))

 Trang Hoàng (1890)

Quả chín đơi

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/10253852_635844353166148_1825722681768333838_n.jpg]

Ông anh Bảo Lộc đơi

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjX06fbQhPgrWwiDZLZB81LAUa4hcn1CF9xJHqC5Jtian3EGWEhWH6jbRqBOrvYKGk3_XZvdf_D4jbsTtfkcLwVVA6uIMdC2wiESw-745tA9TxclTlMWcVGurdgFUOB6DrsVTBmIlbJ9gaP/s1600/DSCN2881.JPG]


 Trang Hoàng (1891)

Ở Nụi giờ thời tiết cứ bikini 3 mảnh kính, mũ, guốc là ngon nha Ngác

 Meo hoang (1892)

Khà khà đây anh đây anh đây....đùa chứ vừa xong là anh đang ỉa jo lên đọc cồng Thắm em yêu mà anh cười tý gơi con mẹ nó găng...hehe.

Trang Hoàng em cứ vui chơi đi hehe anh cũng đéo ngu j mà chửi bới để tù tội đâu em hehee vui đếu chiệu...
Trích...

"Cuối cùng thì Mèo cùng hiện lên lưu manh, côn đồ, ma cô (@ thằng đéo nào) rất!

Mèo còn nhớ con Lan bên An Dương không hở Mèo, chị sẽ són ra từng tí một để Mèo đánh hơi nhá, rồi sau đó sám hối từ từ."

"Xem ra bản tính côn đồ, ma cô của Mèo vẫn còn nguyên vẹn như hơn 5 năm về trước."

Bá cáo em Thắm đặc tình Cam nụi là anh đi khỏi An Dương từ năm 2000 cô nhé, và tất cả những chiện đâm chém là anh bịa hehe vậy mà cô lại khẳng định đấy là chiện thật của anh thì anh sướng quá haha.

Mà đcm cô ơi cô đọc lại cồng anh cho kỹ đi cái. Chiện j của anh cũng xảy ra cách nay ít thì 15 năm nhiều thì 30 năm cô ạ hehe.

Cáh đây 5 năm anh là dân cổ cồn cô ơi, ai lại đi gấu mèo đánh chửi nhau j mà cô nói thế hehe.

Thôi tóm lại cô đã thấy cô NGẪN cmnr ko ??? Liệu anh có phải trả lời cô nữa ko chi bộ hehe.

Thôi anh thật nài dẹp ga cho anh súc miệng 50 cồng về đâm chém bến bãi cái em hehe đcm giờ anh cứ nhẹ nhàng như đẩy xe hàng thôi đợi anh nổi nóng khó lắm em ạ...hehe.







 Xoong Thủng (1893)

Thành em Ngác

anh có để cả 1 hộp hạt hút ẩm vào trong tủ nhưng chắc đéo lại được cái thời tiết BKC ẩm chảy nước này.

Không nhẽ cho vào tủ chống ẩm máy ảnh he he he


 Trang Hoàng (1894)

Bọn Lừa suốt ngày lo tiết kiệm chẳng chịu chi tiêu cặc gì. Càng khó khăn càng tiết kiệm. Làm thì vẫn lười như thế, xong suốt ngày lo tiêu thật ít khoản tiền ít ỏi tiết kiệm được.

Em mà là B đcm em tăng tất cả lên gấp 10 lần, cho bọn Lừa bớt lười cong đít lên cày tiền mà tiêu đcm. Phải cho chúng cày nát đít mới đủ ăn thì xã hội nài mới phát triển được. Đéo bao giờ lo kiếm tiền cứ lo tiêu in ít đi.


 menolos (1895)

[si="5"][co="#CC6699"]
Theo ykhoa.net
Thì “Khoa học đã công nhận bài thuốc cây xạ đen”, và địa chỉ đây:
Phòng khám Đông y số 6 (số 35, tổ 7, đường Nguyễn Thái Học, phường Đồng Tiến, thị xã Hoà Bình), nơi bà Đinh Thị Phiển - con gái cố lương y Bùi Thị Bẻn (còn gọi là Mế Hậu) bắt mạch, kê đơn…

Anh chị nào rành zụ này giảng tôi nghe với. Thành thành…
[/co][/si]


 Ngơ Ngác (1896)

Cây chị Trang bốt cách đây hơn chục niên em đã được ăn loại ngon nhất do bọn Nhật lùn trồng thử nghiệm trên Đà Lạt, người quen của cô em hợp tác với bỏn giồng nên em được ăn ké. Trái to đùng mọng nước chứ không phải be bé chả bõ chua mép nồn như trái dâu tằm ta đâu.
Giá thành bán ra cực đắt, bây giờ em không thấy loại đó mấy nữa chị ạ, chắc đắt quá không tiêu thụ nổi nên bỏn dẹp mẹ rồi.

Cảm ơn chị đã hỏi thăm, nhà em đang liên hệ lại các mối cũ để bỏ hàng, nói chung là cũng có khó khăn nhưng mình làm ăn đàng hoàng thì sẽ có lộc thôi chị ạ.


 Meo hoang (1897)

À mà cũng nhắc luôn Dì với anh Chuối Tây đừng cấm con hỏi chiện riêng tư nhé, kệ cho cô Thắm thoải mái đi để anh xem cô còn NGẪN đến le vồ nào đặng anh còn tiếp đón cho chu đáo ...hehe.

Thắm em lại đây anh nói nhỏ mà mai đăng lá cải này : anh Mèo hoang bị hifi thích đàn ông hơn đàn bà em nhé...

Tin này mới giật gân em ạ, 3 chiện nhà cửa lùi tùi tính làm đéo...hâhhaa.


 MBTradingVN (1898)

Trái này là trái Backberry huh em Trang? tôi chưa ăn lần nào he he

 Trang Hoàng (1899)

Không phải giá đắt đâu em. Lừa giờ thì chỉ bọn trung cấp chết thôi chứ cực rẻ và cực đắt vẫn bán tốt, vì hầu như những đối tượng đong xèng đều như em Ngác thì kinh tế khó khăn chẳng ảnh hưởng đéo gì đến chi tiêu. Có chăng bớt mua hermes chứ thức cắn tống vào mồm thì bọn bỏn sao phải xoắn.

Ngác ở Lâm Đồng tiềm hiểu giúp chị vụ nài nha. Trái này thật cũng bằng dâu tây thôi chứ không đắt đỏ gì lắm đâu.


 Trang Hoàng (1900)

Đm em muốn B tăng giá cho toàn thể dân Lừa có 1 cú hích quá. Đèo mẹ 3h chiều mà ngồi hóng quán nài thì chết chết chế.

 Ngơ Ngác (1901)

Doanh thu tỉ cụ thì em không biết nhưng nếu sản lượng đủ để đạt tới doanh thu đó thì phẩy tràn lan ra đầy rồi chứ nhẻ? Thú thật với chị là lâu lắm rồi em không thấy trái đó trên các hàng trái cây cả Đà Lạt cả Bảo Lộc.

 Ngơ Ngác (1902)

Em mà thấy bỏn bán em méc chị liền, nhưng em chưa thấy nó xuất hiện ngoài chợ trời, lẫn xiêu chợ, lẫn cửa hàng trái cây cao cấp, thấp cấp chị ạ. Hay bỏn đem đi đâu tiêu thụ nhẻ?

 Văn Vương Việt (1903)

Con Lợn Hoang không chỉ bảothủ, mà còn đầnđộn. Cô không tự hỏi tại sao con Lé bắt cô fải có chứngcớ cho chuyện cô kể à?

Cô càng ngày càng nổ tợn, zưng nổ thô như cái zái bò. Bịa cũng được zưng fải bịa cho khéo, như con Bín Nghé ý. Vui mà. Đéo ai bắt tội con nổ. Zưng chúng có quyền bóc mẽ sự nổ.

Zì cũng có tin cô đéo đâu, zưng Zì kệ mẹ cô muốn mần jì thì mần. Miễn cô lươngthiện, nhưng khi cô có dững lờilẽ đedọa mang mùi bấtlương thì Zì sẽ khóa mẹ mõm cô lại.
Mắcmớ đéo jì mà Zì và các văncông fải nghingờ cô? Zì mặcđịnh là đéo tin cô. Có vậy thôi. Cô có đưa ga bằngchấng thì cũng thế, chả làm đéo jì cả.
Còn cô, khi bị nghingờ, cô đã làm jì? Cô lèmbèm chưởi người nghingờ cô là nhỏnhen. Nhỏ cái củ cặc.


 chet tiet (1904)

thời tiết miền bắc nói chung năm nay và Nụi nói riêng thì mưa nhiều không khí ẩm suốt sau tết đến giờ .
Đồ da, giầy da cái nào cũng mốc hết, nhìn như sùi mào gà.
mưa nhiều nên mới dịch sởi, ốm đau nhiều, dự đoán mưa nhiều thì sẽ được mùa nhãn


 Chị Thắm (1905)

Ôi, chị tưởng Mèo trốn biệt rồi mờ vẫn đủ can đảm ra nói chuyện, chị khen.

Khổ! Mèo đừng đánh lận con đen nhá. Cổ cồn cũng là một chuyện mà Mèo bịa ra để lấy số má trên quán này thôi.

Còn chuyện em Lan không liên quan đến việc Mèo sống ở đâu nhá.

À mà còn một chuyện nữa, cái tên chị nhắc đến nhà ở Thi Sách, sao đéo thấy Mèo động tới thế? He he...


 DINKITA (1906)

This comment has been removed by the author.

 DINKITA (1907)

Cái lề gì thốn? có xích mính à cacc ơi. Oánh nhao đi địt mẹ.

Chị Khắm là con mạt nồn trao lào vại bay? Nhẽ cỏn nắm được tẩy của anh Mèo hoảng hehe. Anh Mèo chiến đê hào sảng lên sem lào, slgb phỏng? tôi hóng cuộc chiến aha.

Nào xiên mời hai con gà chọi vào sới, đkm, beng beng... khà khà.


 Rốt (1908)

Công nhận Trang & Ngác chưởi bậy duyên như nhau :)

Mấy hôm nay thấy quan Đào chít mê chít mệt em Ngác. Vậy mà hồi đâu cứ dứt khoát ẻm là zai nào clone. Nhìn người kiểu gì hay thế chứ? hehe...

Có lẽ mỗi chị ngay từ đầu biết em là gái, Ngác nhé!


 Ngơ Ngác (1909)

Cây mâm xôi Lừa, zâu tằm lừa, loại trái bé xíu chua loét dùng để ngâm rựu thì đầy rẫy rẻ rề, nhưng loại trái to, mọng tây gọi là đéo gì berry như hình chị bốt thì em chưa thấy nhé.

Đây ông dâu tằm lừa

[img=http://tắmtrắng.net/wp-content/uploads/cach-duong-trang-da-toan-than-bang-hon-hop-dau-tam-va-mat-ong2.jp_.jpg]


 Trang Hoàng (1910)

Thời tiết ngoài Nội giờ cóc xê còn dễ mốc. Các chệ cẩn thận kẻo nấm vú nha.

Thôi giờ tất cả ngồi yêm nha. Nhường chị Thắm và anh Mèo 5 trang cồng nát quán.


 Ngơ Ngác (1911)

Vâng, vàng son núc nào cũng thánh hơn bần nông simacai cụt tai mà chị Rốt, nhìn phát nhận za nhao hê hê hê hê hê.

 Meo hoang (1912)

ANH ZƯỢNG ZẺ mặt zái trâu 1871...

Hehee cứ nhẹ nhàng như đẩy xe hàng anh ạ...Tôi ko cáu jan nữa đcm vừa bị các anh đánh ja lại khả năng bị khóa mõm gất cao hehe...

Cứ để cỏn đấy để tôi xem độ ngẫn cỏn đến đâu và chước sau con cũng phải lộ ra mặt thật thôi anh hehe

Bảo lưu ý kiến này 17h30 quán Vịt đầu Láng Ngã Tư sở , đi oai tầu bks : 29 H7 2741...Luôn và ngay nhé bắt đầu từ bi giờ em yêu ạ.Nhiều anh khen ít anh phê bình đcm. Dến cái sđt mà còn phải xxxx 7989 củ cặc j ko biết...chán ghê cơ.

Còn trên quán thì anh lại gất nhẹ nhàng đcm nhẹ nhàng hehe.


 Trang Hoàng (1913)

Đó em, bọn Nhật lùn nó trồng được trái to ngon ở Lừa mà.

Dâu tây Đà Lạt ăn thường chứ dâu tây Mộc Châu thì hương vị ngon như nhập khẩu luôn. Bọn Nhật lùn trồng cũng.

Thế nên đợt nài, chị đang thảo luận với bọn bỏn về cây mâm xôi aka phúc bồn tử nghe cho oách. Mấy giống nài cùng họ dâu nên khả năng trồng được ở Mộc Châu là rất cao.


 Meo hoang (1914)

DIKINTA....
TẨY CÁI MÁU LỒN TÔI MÀ TẨY ...
Giờ em cứ nhắc đến thằng nào ở đâu là anh lại chửi đcm thằng ý nuôn. Nhưng nhẽ thế thì oan cho bọn quá phỏng hehe. sr anh DIKINTA hehe)

Thôi đùa vậy đủ rồi. Cút con mẹ em lồn lá tre đi để anh Pam nào đcm nhà em nữa chứ, ko nói cứ tưởng là hay hả địt mẹ.


 Meo hoang (1915)

DIKINTA 1907...
Tôi ko quen anh hùng núp gõ phiếm anh ạ, nên khả năng tôi thua là gất cao còn chưa nói đến mụ Dì hành quynh nhảy ra khóa mõm thì thành thử tôi dại quá phỏng anh...

Tôi chân trọng mời gồi mà : sdt, biển số xe oai tầu, địa chỉ quán, mặt tôi nữa này tất cả đều đủ hết...

Vậy cần gì nữa ko để anh cho em thêm hả lồn lá tre hehe.


 Chị Thắm (1916)

Ôi Mèo, Mèo phải nhè nhàng rồi. Đó là điều đương nhiên vì nếu không nhẹ nhàng thì chị đảm bảo hết ngày hôm nay, Mèo sẽ phải chuồn êm ro ra khỏi quán này mà đéo dám quay đầu lại.

Chị hỏi vô tứ nhá: Cái vụ Nam Phò ở chợ đầu mối hoa quả cách đây khoảng 4 năm Mèo đã giải quyết xong chưa?


 Meo hoang (1917)

Lại thêm 1 con ngẫn 1903 nữa hehe.

ĐCM cứ clon đi để anh nổi nóng gồi bị khóa mõm hehe đòn nài xưa rồi Diễm đcm.

Nhẹ nhàng ta đẩy xe hàng nào hehe có bao nhiêu níc cloon nữa thì vào hết 1 nluwowtj xem nầu đcm.


 DINKITA (1918)

Chết cười A Mèo hoảng. Anh làm tôi nhớ đến con Phang Phật ngày xưa, cỏn cũng gây gổ với con đéo gì trên quán, tôi quên rồi.

Dkm, tôi thấy anh sẽ là người thiệt vì họ biết anh, số đt ... trong khi anh chả biết cạc nó là ai hehe. Còn anh đéo sợ thì đúng là vãi dắm mới nhà anh, hehe.


 Ngơ Ngác (1919)

Em tưởng mâm xôi là quả zâu tằm chứ , em thấy nó be bé như nhao hê hê hê, gọi phúc bồn tử oách thật, nếu được chị cứ triển, ngoài Bắc em thấy chịu chi hơn trong này, mức sống HN đắt đỏ hơn SG mà. Thứ ngon thì chị cứ chém đẹp cho chết mẹ bần nông đi hê hê hê hê, đắt mới xắt ra miếng.

 Meo hoang (1920)

Chị hỏi vô tứ nhá: Cái vụ Nam Phò ở chợ đầu mối hoa quả cách đây khoảng 4 năm Mèo đã giải quyết xong chưa?

ÔI thôi đcm con này nó điên quá rôi anh chị ạ. ĐCM giờ nó lại bắt anh đi buôn cả Hoa quả đcm nhẽ anh là Thánh chứ đéo đùa. ĐCM con điên biến đi để anh Pam ...

Cười đến phọt cả cứt mất, thế này mà cũng đòi lên quán để chiến nài đcm con Gảm...hehe.


 MBTradingVN (1921)

Anh Mèo hang, anh sợ cái địt mịa gì chứ! cứ giơ cái mông đầy mụn nhọt của anh ra cho bọn chó hang muốn táp cứ việc táp he he he

 MBTradingVN (1922)

Cứ xông ra đi, anh Mèo hang sẽ tỉa từng đứa he he he

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhev3EqSaheUjZ-LqufcuXnLrcVrqjwmILvoHmQUciTWsl-Cr_fSGGXBDUYAkVMuBlhDTad-cyNFZNzOk3IeJbg0q6cVJhA2XtTB7p-Wbb1UijLXrt9D8XEIGEjf0s8bAdT9DkY3m73KwWe/s1600/funny+cats7.jpg]


 Trang Hoàng (1923)

Bắt quả tang Ngác lợn lòi bần nông nha. Quả đấy cùng họ dâu, quả không có vỏ nhưng nó không phải quả dâu tằm nha. Nó giống quả đùm đũm ngoài bắc hơn, giờ đùm đũm cũng tiệt rồi chẳng thấy cây nào.

Hà Nội bỏn tiết kiệm hơn Sài Gòn cơ. Cơ mà chị vẫn bán hàng cho cơ số ít chịu chi hehe. Bỏn sống trong 1 xã hội hỗn mang thì phải lo tiền dắt lưng phòng này phòng kia cũng phải thôi nhưng đcm vấn đề là ở sự lười của bỏn. Càng khó khăn đáng phải cày cục kiếm tiền thì bỏn càng lười và tiềm cách tiêu in ít đi.




 Meo hoang (1924)

Ơ thế địtm mẹ anh DIKINTA nói vậy nhẽ tôi trốn đi đâu bây giờ hả anh hehe. ĐCM sđt của tôi bán GÀ ai chả biết hehe.

Trích "Ôi Mèo, Mèo phải nhè nhàng rồi. Đó là điều đương nhiên vì nếu không nhẹ nhàng thì chị đảm bảo hết ngày hôm nay, Mèo sẽ phải chuồn êm ro ra khỏi quán này mà đéo dám quay đầu lại."

Anh hỏi thật cô Thắm bọn thuê cô bao nhiêu vậy ??? Hay là anh địt nhầm chị cô ngày chước mà sao cô thù anh kinh vại. Cô bắt anh làm đầu gấu, lại bắt cả anh buôn hoa quả nữa thì anh đến chịu cô gồi đấy...hihiu.

Lần cuối cùng anh nhắc đến tên cô. Anh sẽ chờ cô đến 19h ở đúng chỗ anh đã hẹn. THE END.




 Ngơ Ngác (1925)

Thật đọc báo Đảng bây giờ đéo biết đường nào mà lần, mấy chuyện bà X ông Y cô Z kiếm tiền tỉ nhờ cái nọ cái kia nó cứ điêu điêu như nào, vì đéo ai ngu mà công khai doanh thu cho thuế nó hãm hiếp chết mẹ mất.
Em vừa đọc VNExpress vụ phúc bồn tử của chị Trang nên có suy nghĩ như vậy, em thì không rành nông nghiệp trồng trọt, mời cacc tay chuyên góp ý hộ chị Trang, em nấp kiên kiến thôi hê hê hê.


 DoL (1926)

Phúc bồn tử dùng làm bánh ngọt, dùng làm mứt.
Các cô chỉ bán được cho Metro và Khách sạn 4 ông sao dở lên. Con trồng trên kia được Metro bao tiêu? Là anh hóng thế.

Con lừa bắt anh mua giống bên này có hóng quán thì trồi lên nha.

Lừa không có thói quen ăn món này. Các cô chồng rồi phun thuốc rồi bón cứt rồi Bla Bla Đặng năng xuất cao rồi sao? Rồi muốn làm giè thì làm khà khà cho bò ăn thôi.

Các cô có đất không thuê sao không trồng loại nào mà lừa nó ăn ấy, các cô trồng món tây mặc định là thua nó.

Bonus xin thưa với các cô là quả gì xứ các cô trồng cũng thua từ Thổ , ít xa en, châu phi v.v.v. Kể cả những quả các cô nghĩ và cho rằng chỉ lừa mới có.

Thua thua thua tìm ra cách thắng dímia nhoc nhọc là. Anh Lý làm ẩm hết con mẹ thuốc súng rồi kaka.


 Chị Thắm (1927)

Ôi Mèo!

Mèo sẵn sàng đạp qua mọi chuyện để để được mục đích khốn khổ của mình như thế, chị thương Mèo rất.

Chả trách em gì nói Mèo vừa đi buôn gà, vừa tranh thủ tình tiền.

Hay để chị kể chi tiết vụ Nam Phò mà Mèo trực tiếp tham gia chăn gái nhá hehe


 Ngơ Ngác (1928)

Em biết đéo đâu chị,em thấy ngoài Nụi, ăn uống, mua sắm, nhà cửa đất đai, đéo gì cũng đắt đỏ hơn SG, nếu không chịu chi nhẽ nhịn ăn nhịn mặc cho mốc mồm za mất thôi.

 Ngơ Ngác (1929)

Vụ trái zâu tằm với trái mâm xôi em không biết được là vì hồi bé mấy loại cây đó mọc đầy rẫy sau xóm nhà em, bần nông hay dùng làm hàng rào, con nít có biết phân biệt đéo đâu gọi lẫn lộn linh tinh hết cả, bây giờ lớn rồi thì xung quanh nhà em chỉ còn cây cột điện chứ chả còn cây đéo nào hê hê hê hê.

 Trang Hoàng (1930)

Con DoL dùng Đu Pông mạ vàng nạm kim cương mà phát biểu ngu quá. Cô làm chị cười phọt cả dắm non.

Đừng có hỏi chị cô thảo luận ngu chỗ nào nhá. Sắp có đầy bựa thay chệ trả lời cô rồi đó.

Thằng nào chẳng chăn gái chị Thắm, anh mèo em cũng chỉ là đàn ông simacai cụt tai thôi mà.


 MBTradingVN (1931)

Con Thắm muốn kể gì thì quăng nguyên xô mắm ra đi, cứ phọt dắm chút chút là thế nào? Định cắn trộm mông anh Mèo hang ah?

 Meo hoang (1932)

Lại thêm nghề nữa là chăn gái với Nam Phò hehe.... Cô gọi mẹ cả Nam phò là thằng nào vào đây anh xem nào đcm.

Kể kể luôn cho chi bộ hóng cái...

À mà anh vừa chợt nghĩ ra thế này nhé cô Thắm.

Gặp anh thì cô đéo dám rồi, giờ cô lấy 1 cái sđt vơ vẩn Pót lên đây và anhb gọi luôn cho cô xong cô ghi âm lại tung lên quán được ko cô hehe.
Nếu như đúng những j cô đang nổ ở đây thì đcm anh thề là anh bẻ bút đập bàn phiếm nuôn đcm hahaa cười zung cả zái vì cô đcm.


 Trang Hoàng (1933)

Con đéo nào cũng trồng loại Lừa nó ăn để bán cho Tây hả DoL =))

 DoL (1934)

Na các cô trồng thua xa Na Chao Phi

Vải thiều tiến vua ngày xưa của các cô chỉ ngon bằng ích xa ren. Nhãn cũng.

Các cô làm buồn gì có công nghệ trước và sau thu hoạch.
Các cô trồng chọt có cho đất nó xả hơi đéo đâu mà đòi hoa thơm trái ngọt.

Dưng quả gì các cô trồng cũng hơn thái lan Một bong thế mà đéo bán đc. Tmt.

Bọn phản động nó hỏi anh: sao dưa hấu bên này đắt, đéo ngon mà sao chúng mày không mang sang mà bán. Haha

Đít mia bọn VCCI lo cắn cái gì chứ?


 DoL (1935)

Anh chỉ biết sao pam vậy
Các cô cứ việc trát cứt hè hè

Còn trồng cái buồi giè không phải việc anh. Anh chỉ chồng cỏ trong chậu bán Ăng Le thoai.


 Trang Hoàng (1936)

Nhà cô DoL đây

[img=http://dantri4.vcmedia.vn/JY2cxKm3kOPd8LFsQdcc/Image/2014/02/phong-ngu-cung-thanh-noi-trong-can-sa-xanh-tot-90a3b.jpg]

Chân dung cô đây

[img=http://dantri4.vcmedia.vn/JY2cxKm3kOPd8LFsQdcc/Image/2014/02/anh-nam-trong-can-sa-90a3b.jpg]


 Meo hoang (1937)

Ccá anh chị cứ thảo luận, kệ con mẹ con điên liên thiên ở phố Khâm Thiên hehee.

Anh vẫn đang ngồi trà đá ở quán đó cô nhé....hehee.

Anh nào giỏi IT rảnh thì ga quay giúp tôi cái xì lít cái hehe.

ĐCM đến cái số đt mà còn xxxx 7879 thì làm buồi j cho đời đcm.

Nói nhỏ Thắm này : đcm đầu anh 2 thứ tóc, sống 3..4 chế độ và 5..6 lần đổi tiền rồi cô lá tre ơi.


 DoL (1938)

Cô Trang Hoàng nhà cửa.
Cô mần giống 100 hay 1000 thằng
Hàng cô ngon nhất, thơm nhất, sạch nhất

Thì kiểu dép gì cũng tiêu thụ được.

Làm cái mà đéo thằng nào biết xài mà cô còn cãi thì cho anh xin Hehe cô cứ phọt đắm non hay già thoải mái khứa khứa anh ở nataxa k có hy vong hưởng.


 Lý Toét (1939)

Điều chỉnh em Rốt tý nhể,

Giá Phò cũng như giá Lúa, không thể định giá bằng chi phí. Giá cả sẽ theo nhu cầu của thị trường. Ngày đắt thì giá không cao nhưng chất lượng sẽ hạ. Ngày ế, dĩ nhiên giá phải giảm.

Có những lúc, 1 shot chỉ đổi được 1 ly đá chanh.

Sức lao động Lừa, thứ gì cũng rẻ, kể cả Phò.


 Chị Thắm (1940)

Ôi Mèo, chị khen trình độ lảng chuyện và đánh lừa dư luận của Mèo đã tăng thêm mấy trăm boong.

Thật buồn mí cả Mèo. Thế Mèo quên Mèo còn nợ mấy em phò bao nhiêu khi Mèo trút bỏ trách nhiệm lúc Nam Phò bị vào khám à?


 DoL (1941)

Ôi mày sai to rồi
Mài bựa quá

Nhưng chị đéo nói đâu

Thôi chương trình pam kết thúc anh đi cày.

Chúc Cô Mèo chiến mạnh chiến khỏe.
Cô Thắm về làng chơi không đẹp Hêhhhheee


 Hannah (1942)

Phiêm có vẻ hay và gay cấn mà cứ slow motion như nài hóng mệt ghê cơ! Lẽ nào chị nhận nhầm người, kể nhầm chiện?

 Trang Hoàng (1943)

Chệ Thắm có vẻ nhầm người rồi hệ hệ, khổ thân chệ. Có khi chính chệ mới là người chuồn khỏi quán trong yêm liềm chứ hông phải anh Mèo.

 Grass Green (1944)

Hôm trước có anh nào đó (sorry GG quên mất nick của anh ành rồi, mà ngồi lục lại thì take time quá) hỏi về hôn nhân khác đạo. Những lời khuyên hay mọi người đã viết cho anh rồi. Nhân lúc hơi rảnh rỗi, GG chỉ muốn chia sẻ vài lời từ kinh nghiêm của chính GG.
Tốt nhất là 2 vc nên cùng 1 tôn giáo. Nếu không thì nên tôn trọng tôn giáo của nhau vì thật ra đạo nào cũng giúp người ta sống tốt hơn cả. Chúa và Phật, không vị nào muốn con chiên hay phật tử của mình phải sống khổ sở và bị ngăn trở trong tình yêu chỉ vì tôn giáo. Có ai cấm anh đứng trước Phật không được nghĩ đến Chúa và ngược lại đâu?!? VC anh coi như đây là dịp biết them 1 tôn giáo mới. Chắc anh đã nghe đến câu “hòa đồng tôn giáo”?!?
Nhưng anh lưu ý, cuộc sống chung có nhiều va chạm bất ngờ lien quan đến tôn giáo. VC anh phải chuẩn bị tâm lý trước (ví dụ như bà con 2 họ nói ra nói vô…) và phải bình tĩnh xừ lý để giũ hòa khí trong nhà. Hãy nhớ, Chúa/ Phật/Thánh Alah, luôn muốn loài người sống hạnh phúc.
Còn chuyện vợ anh lo lắng sau này die không biết đi về đâu thì đừng có lo. Lúc đó tâm vợ anh kiên định bên nào thì hẳn sẽ đi về bên đó.
Anh còn đắn đo gì nữa thì cứ nói. GG kg chắc là biết hết nhưng những gì GG biết, sẽ chia sẻ với anh.
Chúc vc anh hạnh phúc và tự tin với lựa chọn của mình!


 Nguyen Tuan Anh (1945)

thành chị Hannah said... (1031) & (1057)

Tôi mua định mua ở bên Sing rồi gửi về Vn nên chắc trang Aliexpress nhẽ cũng ổn nhỉ?

Nhưng vấn đề tôi hỏi là khi mình mua ở Lừa thì ngoài tiền hàng + tiền ship thì mình còn phải chịu thêm tiền gì nữa ko ạ? tiền các loại thuế chẳng hạn

Thành cacc


 Nguyen Sang (1946)

Anh Meohoang bị trúng kế khích tướng mà không nghĩ ra, cứ bô bô thanh minh thanh nga.

Sau ngoài con Thắm lại thêm con Thối, con Tha, con Thọt hay gì gì nữa thì sao?




 6 son (1947)

Cách nay vài chục niên.
Mâm Xôi mọc sau nhà Tui đầy.
Vừa ỉa bậy vừa vặt Mâm Xôi cắn.
Mâm Xôi zồng zễ chắc cũng như Khoai Lang thui?


 Hannah (1948)

Nguyen Tuan Anh said... (1945)

Anh type nhầm phỏng? Tôi bẩu anh mua ở Ebay Sing ấy chứ đừng mua Aliexpress. Giờ người đi Sing rất rất nhiều nên anh nhờ họ mua, hoặc anh nhờ địa chỉ nhận hàng của họ, anh mua thẳng trên ebay sing, rồi seller gửi hàng về địa chỉ người quen anh ở Sing, lúc nào về họ cầm về cho anh. Vì Ebay Sing không ship hàng về VN (as chính sách Ebay toàn cầu gì gì đó, phải lội vào ebay VN mua, nhưng Ebay VN nó không có sẵn hàng, nó charge anh gần gấp đôi giá trị món hàng đó nếu anh order từ ebay VN). Mua 1 đôi khỏi thuế má gì thêm ngoài tiền hàng + ship nha anh.


 Chị Thắm (1949)

@Em Hoàng Trang da trắng tóc dài

Em nhận định về chệ đúng rồi đấy nhá. Bản thân chị là tàu ngầm mà he he.


 Meo hoang (1950)

Hâhhaa úi dồi ôi đcm Thắm ơi em ngẫn zồi đcm nhà em chứ em hỏi thằng Gúc xem cty BĐS sinh Thái của anh hoạt động bao nhiêu năm rồi mà anh lại đi chăn phò tù tội hả em ơi....

Vụ e Thắm đc coi là vụ ngẫn nhất quán Bựa Ngũ niên đcm nhà con ngẫn con ngẫn...

ĐCM cách đây 3 năm thôi, cái loại Thắm đến cửa cty anh bảo vệ đã mời e ra rồi e ạ.

Cái đcm nhà em này .
Trụ sở 1. 218 Trần Duy Hưng bi jo là H MING GIAM.
TRỤ sở 2 Tòa nhà CT5 Mỹ đình tầng 1 e nhé. Cty anh hoành đến mức cả tòa nhà mà bọn anh nằm giữa 2 bên là 2 ngân hàng em ạ...khà khà. Đường Phạm Hùng nhé. hehe, hèn nào e bảo anh đi buôn hoa quả mí cả nợ tiền Phò.... Gúc đi gúc đi...kkkk

Thôi anh nghĩ em xin lỗi mọi người dồi lặn đi e. Riêng anh ko giận em đâu, trẻ người non dạ quá em ạ. đcm nhà em...hehe.


 vaix (1951)

[si="5"][co="#0000FF"]Hồi thằng ma cô mới vào, thấy nó kể chiện có vẻ là anh hùng hảo hớn giờ ko may ngã ngựa. Định bụng cũng ủng hộ nó đôi con gà. Nhưng hỡi ôi, càng ngày nó càng thể hiện là loại ma cô côn đồ. Loại này lỡ mà cho nó địa chỉ nhà nhẽ phải nhanh nhanh mà thay khóa cửa mí cả gia cố tường rào. Chỉ điểm cũng là tội phạm!

Học đòi theo ông Zì suốt từ hồi ông ổng “xách động” phong trào biểu tình ở ĐSQ Nga (nhân vụ một sinh viên Lừa bị đầu trọc Nga đánh đến chết). Bao nhiêu năm mà vẫn điếu dám cồng vì càng đọc nhiều càng thấy mình điếu có gì để dám bi bô... Cơ mà từ hồi có thằng ma cô, thấy mình tự tin hẳn lên.. hố hố

À, nhân tiện nói đến nước Nga, các anh chị mần ơn tư vấn giúp iem tí ạ...

Nhà e có thằng cháu đang học 11 Ams. Gia đình đã định hướng và cbị tiền cho nó đi Mỹ theo ngành Engineering and Mechanics, nhưng hôm rồi vô tình thấy có anh nào ở đây bảo ngành này ở Nga còn hơn cả Nhật(?) Tự nhiên e nảy ý định, hay là cho thằng bé đi du học Nga? Tiết kiệm đc khối tiền!

Mà ông Zì cũng có lần bảo, ko quan trọng học ở đâu mà quan trọng là học như thế nào...

Về viêc học hành của đám con cháu, e cực kỳ cầu thị. Xin đc các anh chị cho ý kiến. E cám ơn trước!

Trước mà hỏi thế này là ko dám đâu vì thế nào cũng có nguy cơ bị chởi là đần độn, dám so sánh Nga vs Mỹ. Nhưng mà giờ ứ sợ nữa, vì ít nhất trong này đã có một thằng đần độn hơn mình mà lại đc gắn tem.. há há [/co][/si]


 Nguyen Sang (1952)

Hết chuyện để nói rồi, tiền không kiếm được, đi bam nhảm thôi.

http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/171814/truy-sat-kinh-hoang-giua-thanh-pho-cang.html

Sao bài báo này mà bọn nó lại dùng từ truy sát nhỉ?
Nó không hề đuổi theo đâm hay đánh tiếp mà?

Bọn nhà báo có vẻ rất chuộng từ Hán Việt.
Nhưng công nhận từ Hán Việt nghe hấp dẫn trong nhiều ngữ cảnh.



 Hannah (1953)

Chiện hôn nhưn khác tôn giáo thì pama chó tôi và một vài ông bác ông chú khác trong gia đình chó tôi cũng. Gđ đằng nội chó tôi theo đạo chỗ nhà thờ Cửa Bắc. Bà ma chồng thì ko đạo, nhưng hồi xửa xưa 2 người lấy nhau cũng chả có vứn đề gì. Giờ mấy chị em nhà chó tôi ko đi nhà thờ hàng tuần nhưng vẫn đi nhà thờ khi người trong gđ có việc (cưới hhỏi, tang ma), cả đại gđ chả ai nặng nhẹ gì vấn đề đó.

Vấn đề của tôi bây giờ là 2 nhi đồng, tôi nửa muốn chúng theo đạo nửa không. Cái này làm tôi đôi khi cũng bối rối và chưa biết làm ntn.


 Meo hoang (1954)

Thắm ơi em xin lỗi Dì, Búa Tạ với mọi người gồi về cho con bú đi em...

Thôi anh cũng xin gút lại lời hẹn Ngã Tư Sở , anh ko gặp em nữa đâu hehe. Anh ko hề giận em thậm trí lại còn quý em nữa cơ. Vì có em anh trở mẹ thành người nổi tiếng hehe.

Vừa đi buôn đất, vừa buôn hoa quả, vừa chăn phò và nợ tiền phò hehe nhẽ anh Thánh cmnr hahaa. chết cười vì em thôi....


 Trang Hoàng (1955)

Vax not Thắm
Mà ông Zì cũng có lần bảo, ko quan trọng học ở đâu mà quan trọng là học như thế nào. Ý Zì bẩu là cháu anh chẳng cần đi đâu hết, cứ ở Lừa lên quán bựa mà học hệ hệ


 6 son (1956)

Theo Tui.
Lừa zờ cứ zồng CHuối.
Chuối chẳng vất đi cái đéo j cả.
Lá còn xuất qua cho mấy con Lừa bên Hành Tây bó zò mí gói bánh Gai bán mà,hehhe


 Nguyen Tuan Anh (1957)

Hannah said... (1948)
Vâng thành chị.

Tôi ngu quá là ngu, đợt sang Sing tôi thấy đa số là hàng made in Vn nên k mua, bảo về nhà mua. Về nhà thì vào cửa hàng chính hãng hẳn hoi rồi mà giày đi 3 bữa đã hỏng.


 Nguyen Sang (1958)

http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/171672/dung-roi-dien-cuop-147-000-usd-giua-pho-sai-gon.html

Còn bài này, ấn tượng nhất là câu cuối cùng.
[co="#993399"]Đối với số tiền 147.000 USD, do số ngoại tệ này được vận chuyển trái phép từ Campuchia về Việt Nam nên cơ quan điều tra đã tạm giữ để xử lý theo quy định.[/co]

Chốt lại thì ai mới là cướp đây?


 Trang Hoàng (1959)

Trồng cây chuối nài anh Són. Tây còn trồng huống chi Lừa

[img=http://congdong.cz/home/wp-content/uploads/2013/08/cho-bu.jpg]


 Meo hoang (1960)

Nguyễn Sang....

Trúng kế hả anh hihi...

Đôi khi để các em nó thể hiện tý ko thì ko ai biết bọn tồn tại anh ạ...

Tôi chưa bao jo hẹp hòi với em út...

Thương bé quá cơ...hehe.


 Chị Thắm (1961)

Ôi Mèo, cái mà Mèo cần lúc này là câm mồm đi thì chị tha cho nhá. Nói thật với Mèo là chị đéo rảnh. Nhưng nếu Mèo còn bla, blo nữa, chị sẽ rút lại lời hứa đấy.

Đây này, Mèo thấy không. Đúng ra, theo quy định của quán, chắc chắn chị đã bị khóa mõm. Nhưng tại sao đến giờ vẫn chưa, vì con An hoàng mới cả Búa Tạ nó chấp nhận để chị vạch trần hàng họ của Mèo đấy. Mèo thấy nhục chưa?

Mà nhiều người đã nói rồi, Mèo vào đây đéo ai thàm ke, lại còn làm mất thời gian của anh em khi họ muốn thẩm những cồng chất thực sự.

À mà còn cái vụ ở bến xe Mỹ Đình, Mèo bảo sẽ đi giải cứu này nọ, sau lặn mất tăm, Mèo còn nhớ không?


 6 son (1962)

Các Bựa ạ.
Chuối tốt cực kì cho các thể loại cơ vòng.
Vàng Xon mà chịu khó cắn Chuối or bú Hột Chuối thì cứ chỗ nào có cơ vòng là khắc khít khìn khịt lại.
Bọn Lừa đực cũng.
Trim trĩ sẽ khỏi nầy.
Buồi sẽ cứng đanh nầy.


 Meo hoang (1963)

Cô làm mất của anh cả buổi chiều để chờ xem cô bạch hóa hihi...

Lại còn 1 số con nữa a dua cũng muốn xem anh bạch hóa nó dư lào, tiếc quá hả... thôi làm níc nữa đi các chú, khổ ngóng dài cả cổ cuối cùng : Bé cái lầm. Đổi níc...ok. xong phin.

Vụ này mụ Dì ko đưa vào Bựa Ngũ Niên nhẽ hơi phí đcm.

Thôi nhé, anh chiều bọn chó hoang ko tem phiếu thế đủ gồi nhé.

ĐCM thằng Vãi đừng có mơ anh tiếp chiện nha...đồ con hoang.


 Meo hoang (1964)

Thắm em...1961...

Chị Thắm said... (1961)
Ôi Mèo, cái mà Mèo cần lúc này là câm mồm đi thì chị tha cho nhá. Nói thật với Mèo là chị đéo rảnh. Nhưng nếu Mèo còn bla, blo nữa, chị sẽ rút lại lời hứa đấy.

Vẫn cố sủa hả em ??? giờ thì em cứ sủa 3 ngày 3 đêm anh ko để ý đâu Thắm ạ. Xuân Bác Tự Long Hoài Linh gọi bằng cụ tổ...chán cho 1 kiếp người đcm.


 Chị Thắm (1965)

Ôi Mèo, chị khổ thân Mèo rất. Để người như Vãi nói ra những lời cay độc vậy, chắc Mèo cũng nên dành thời gian suy nghĩ tí Mèo nhá.
Chị thật!


 Meo hoang (1966)

Kìa anh Mèo đâu vào giả nhời em chị Thắm đi kìa ???

Anh sợ gồi hả hehe đcm jang hồ cỏ...hahaa.


 thì Bựa Bựa (1967)

[youtube=ys516iaNeF8]

 Meo hoang (1968)

Tôi xin thay mặt MÈO HOANG xin lỗi cả quán Bựa vì cái ních MH chiều nay 22.4 đã làm nên 1 câu chiện vô tiền khoáng hậu nhẽ đéo bao jo lặp lại trong lịch sử quán bựa...

Bản thân tôi là người đứng sau níc MH mà tôi còn đéo biết bây jo mình là ai và chiện j đang xảy ga với cái níc MH...

Một lần nữa xiên lỗi tất cả các bạn.

Ký thay : MH.


 yamato (1969)

Bờ lốc nài cô Mèo thành nhơn vặt chính mịa ló gòi nhẻ!

 Hannah (1970)

Nụi mưa gió trời tối mù, buôn bán dư kẹc, ngồi bam thêm về mua hàng vại.

Gọi anh Lò hiện lên cái nào.

Đơi là cái túi tôi mua ở Pinkcity (Ấn), tính ra tiền lừa đâu đó có 300k (mà tôi còn không giỏi mặc cả đâu nha), tôi xài từ 2010 đến giờ, tất cả các chi tiết hầu như nguyên vẹn, từ dây kéo đến mặt da, đến lót túi. Nó chả có nhãn hiệu mẹ gì cả. Tôi quăng quật, rồi để díh nước mưa ướt nhoẹt có. Tất nhiên là tôi ko chỉ dùng nhõn 1c, mà có dăm ba chiếc thai đủi.

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/10277680_774237609255939_5510568286812669307_n.jpg]

Còn chiếc khác hiệu Charles&Keith mua ở Nụi, được giới thiệu là hàng từ Sing zìa, giá mắc gấp 5 lần, dùng nửa năm thì nhăn nheo sần sùi hoen ố! Tôi mang cho cô đồng nát rồi.

Thế nên giờ tôi ít niềm tin vào việc mua những thứ được quảng cáo hiệunọ hiệu kia ở Lừa lắm. Tôi ko dám sure dưng có lẽ đến 90% là hàng dỏm, fake 1, fake 2... Mà tôi thì kot hích hàng fake, xài hàng no name nhưng thật thôi! Nên việc mua đôi giày hiệu 3 ttriệu ở Gồng ôr Nụi đi được vài tháng đã bong đế là việc vứt tiền qua cửa sổ đối với tôi!

Anh Lò đâu, nhớ lên chợ da ở Counaught palace sắm cho vện vài cái túi cái xắc cái ví về nhé! Vừa rẻ vừa tốt vừa độc, về VN đảm bảo chả đụng hàng đứa nào! hehe...





 vaix (1971)

[si="5"][co="#0000FF"]Ối zồi, chị Hoàng Trang (1955)!

Chị ko biết thôi, chị tôi dở sống dở chết cũng vì nó vào Bựa quán lúc nào mà ko biết. Cho đến hôm nó đọc được bài "Tiền của Tương lai" của ông Zì về đồng Bitcoin.. thì ôi thôi, nhà chị tôi như trúng bom, loạn hết cả lên.

Là vì, trước khi ông Zì đăng bài từ rất lâu (quãng tháng 1-2/2013 gì đó, hồi Bitcoin mới khoảng 27-28$/đồng) nó đã nghe và biết tới Bitcoin. Tôi nhớ là hồi đó nó rất nghiêm túc hỏi vay tôi 6k Mỹ (ko nói với mẹ nó) để đầu tư mua máy đào(!) Tôi sợ xanh mật vì ở tuổi nó, hỏi pama 600k tiền học tôi còn ngại chứ đừng nói là 6k Mỹ. Tất nhiên là tôi phải tìm lý do hợp lý để ko đưa nó tiền...

Và kết quả là, khi bài "Tiền của Tương lai" của ông Zì xuất hiện, nó hét lên với cả nhà: Ko nghe nó thì ăn Mứt, ăn Mứt hết...

Một thời gian dài chị tôi khổ ơi là khổ vì nó chị ạ. May mà đợt rồi, Bitcoin sấp ngửa nên nó mới im im. Tôi ko hình dung đc Bitcoin nó mà cứ tăng cứ tăng suốt như đận nọ thì nhà chị tôi giờ ko biết thế nào...

Haizzz.. con với chả cháu...[/co][/si]


 Ngơ Ngác (1972)

Chị Na yêu chém trúng đề tài em ưng hê hê hê, Mèo ơi vặn nhỏ loa đi mài.

Chị mua cái túi đấy da thật????? Giá quá rẻ, chất da thật nguyên miếng càng xài càng bóng bẩy mềm mại, món hời đó chị. C&K hàng hiệu bình dân bọn nài chỉ xài dòng si cao cấp, bề mặt giống da thật chứ không phẩy da thật, dòng hàng thời trang không phẩy ăn chắc mặc bền, ít dùng bỏn còn mau xuống cấp tợn, ai thích thời trang hay thay đổi mới nên mua.
Chị Na thích dòng da thật ăn chắc mặc bền tìm hiểu thử thương hiệu Ponaga nhé, hàng da thật handmade của lừa, được bảo hành trọn đời sản phẩm, giá ngang ngửa C&K.


 Lý Toét (1973)

Meo hoang [fo: color="#FF9966"](1954)[/fo]

[fo: size="5" face="" color="black"]...
Thôi anh cũng xin gút lại lời hẹn Ngã Tư Sở , anh ko gặp em nữa đâu hehe. Anh ko hề giận em thậm trí lại còn quý em nữa cơ. Vì có em anh trở mẹ thành người nổi tiếng hehe.
.... [/fo]

Ai nhét chữ vào mồm? Vừa phải thôi nha.


 Tùng Lốp (1974)

[si="5"][co="#336600"] Con Chị Thắm là con nào clone nick không biết, Dcm mới vào mà nhộn hết cả bạc lên.

Anh Hoang ảnh có nổ có làm sao thì đã làm hại đến đéo ai ở đây đâu. Ko thích thì lướt cồng thôi. Thích bóc mẽ thì ra chỗ khác mà chơi, bóc mẽ ở đây thì được cái đéo gì.

Qua mấy lần tù tội anh Hoang ảnh đã thay đổi. sao không cho anh í tí lương thiện. Dcm không có lửa sao có khói.
[/co][/si]


 Hannah (1975)


Ngơ Ngác said... (1972)
Chệ đang ngồi xem cái ponaga em giới thiệu, dưng có vẻ bỏn định giá quá cao so với các hàng nhái kiểu dáng đặt tên riêng same bỏn, từ lước mẹ, or Thái, or các local brand ở Malai chả hạn. Nên ngắm qua thôi chứ không chắc sẽ mua.

Đơi là cái ví mua từ Mỉ zìa, dùng chục năm nai, chỉ sút mất cái chốt ngoài cùng, dùng rất tiện dụng và vừa vặn với mọi thứ nên sau khi sắm một loạt ví khác kể cả từ Cỏng zìa, chệ lại bỏ hết và quay về xài ẻm. Ví lúc nào cũng nhét tờ 500k dỏm - "học phí" từ hồi mới tập tọe buôn bán. Cất vào ví coi như nhắc nhở mình cẩn thận mỗi khi nhận tiền của khách.

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/10157285_774245502588483_2844323936065491814_n.jpg]


 Lão Bựa (1976)

Lão duyệt cồng mệt hết cả người.

Đúng là cải lương sến nhão. Đến đoạn cao trào thì lại dừng và ca đủ 6 câu. Xong lại chuyển cảnh và lặp lại y chang.

Thôi. Lão đi chuẩn bị thuốc uống và hâm cháo đây.


 Trang Hoàng (1977)

Meo hoang said... (1968)

Tôi xin thay mặt MÈO HOANG xin lỗi cả quán Bựa vì cái ních MH chiều nay 22.4 đã làm nên 1 câu chiện vô tiền khoáng hậu nhẽ đéo bao jo lặp lại trong lịch sử quán bựa...

Bản thân tôi là người đứng sau níc MH mà tôi còn đéo biết bây jo mình là ai và chiện j đang xảy ga với cái níc MH...

Một lần nữa xiên lỗi tất cả các bạn.

Ký thay : MH. Hết trích

Thế đéo nầu. Phải chăng anh Mèo hôm nai cắn cần của con DonL bị quá liều. Cái thề gì lốn


 Chu Chu (1978)

Hehe, cảm ơn cô Chuối xanh lá mạ đã có lời chào đón, dm, cô giống con tiếp tân của quán ha, vừa đưa mặt dô cái là cô tạt cho ca nước, mát quá, mát quá, hehe.
Yêu các cô còn lại một tình yêu, hehe, bao la.


 Meo hoang (1979)

Trang Hoàng 1977 ....

E thông minh thế mà ko hiểu anh hài hước cồng đó sao em hehe.

ĐCM em có thể vừa mở cty làm trên Hb xong vừa về chợ đầu mối buôn hoa quả, xong lại chăn phò và bạn thằng Nam MẶT lồn nào đó đi tù và nợ tiền phò???

Em có thể cùng 1 lúc phân thân ra làm được từng đấy việc ko em hehe hài hước đéo chiệu nổi...

Âý thế mà trong 1 buổi chiều em Thắm em ý gán cho anh làm từng ấy việc hóa ra anh Thánh cmnr...vậy nên anh đang cám ơn cô Thắm mà .

Ko thể hài hơn đcm.

E Ngác đcm nhà e vừa giầu vừa xinh đẹp, nhiều thằng muốn đc em nhắc đến tên trong cồng em nhưng ziêng anh thì đéo cần em nhé. ĐCM việc ai người đấy làm.
trích "Ngơ Ngác said... (1972)
Chị Na yêu chém trúng đề tài em ưng hê hê hê, Mèo ơi vặn nhỏ loa đi mài."

ĐCM anh đéo có thói a dua bợ đỡ bất cứ thằng con nào cả.
Khi nào anh nhắc đến em thì e chửi a vô tư , đcm anh biết thân biết phận thì đcm cũng tránh anh ra cho lành phỏng em.


 DoL (1980)


Cô Trang Hoàng
Anh chanh luận dất đàng Hoàng dù cô có váy hai quần anh cũng đàng hoàng. Anh có sợ buồi chửi vàng son nhưng anh yêu còn không hết nên.

Với giọng xếch mé đểu giả anh xin rút lại toàn Bộ những còng bàn về mâm xôi. Hehe
Mâm xôi ôi mâm xôi
Mài thiếu mỗi con gà với hai que tre vót vót.


 Meo hoang (1981)

Tùng Lốp said... (1974)
Con Chị Thắm là con nào clone nick không biết, Dcm mới vào mà nhộn hết cả bạc lên. hết trích...

Ngay từ 1.2 cồng đầu con sủa là cách đây 5 năm ở An Dương blo bla anh đã biết con nhầm gồi chú ạ. Nhưng anh kệ con mẹ cho con nổ thêm lúc nữa hehe. đcm lúc đó anh mà im thì mấy con Bựa " tốt" sẽ bảo anh sợ này kia anh biết mà hehe.

Đến lúc con bảo anh chăn phò với tù tội với nợ tiền phò này kia ở chợ đầu mối hoa quả, trong khi anh cắm ở HB 10 năm nay gòi đcm.thì anh mới lật tẩy đây thây đcm.

Tóm lại nó cũng chỉ là cái níc cloon anh ko chấp nhé. Chú zõ chưa nào đcm. Và đây cũng là lần cuối anh tiếp chiện bọn chó hoang đcm.


 Meo hoang (1982)

Lý Toét said... (1973)
Meo hoang (1954)

Ko hiểu ý anh thật ??? em bần lâm gộc cứ phải thẳng guột ngựa ga anh ạ.


 Meo hoang (1983)

Lốp lồn "Thích bóc mẽ thì ra chỗ khác mà chơi, bóc mẽ ở đây thì được cái đéo gì"

Đã hiểu chưa nào...

Bóc được cái đéo j đâu mà bóc, đcm đến nhièn cái mặt người mà còn nhầm ...

Thôi bỏ đi chú nha đcm.Anh cũng mệt hết dái với bọn chó hoang này gồi địt mẹ.


 Cam Ho Đào (1984)

Cô DoL tranh luận hời hợt, học đòi thì nên ít cồng, đọc thôi.

Anh đang trồng khoai, nuôi cá đây, cô định tranh luận về vấn đề gì trong nông nghiệp?


 pepsti (1985)

Lại lẽo đẽo theo anh Đào đập trứng tý.
Trong cồng số 1025, có thấy anh nói, " Vậy chúng ta hãy quay lại bánh xe lịch sử để xem các thời kì 1 và 2 BĐS tăng bởi nguyên nhân gì? Và thời kỳ 3 có gì để BĐS lại tăng như đến hẹn lại lên?"

Mà chưa thấy anh quay bánh xe lại?. Nguyên nhân của các đợt tăng ấy là gì hả anh ?

Ui Ti chả biết mẹ gì cả, cứ muốn ngồi hóng anh.




 Ông Bò He He (1986)

Bọn Bựa câm mõm hết cho ông, nếu không thì kệ mẹ chúng mài hehe.

Ông có nhời khiên nhẹ nhàng nhẹ nhàng với chúng mài, lũ lợn hoang chó dại. Hự hự cũng.

Phàm những chiện đéo làm giảm túi tiền, đéo làm ố uê danh dự, đéo ảnh hưởng đến sức khỏe tất nhiên của chúng mài và cả người thân của chúng mài nữa, thì mặc mẹ nó đi.

Lũ chúng mài vào đây là có quyền bềnh đẳng hehe. Quán bựa cho chúng mài quyền không ai có thể xâm phạm được. Trong những quyền ấy có quyền nổ aka chém gió, quyền mưu cầu sỉ nhục, và quyền cắn cứt. Hự hự

Ông cứ dại thế, không nghe ông thì cắn cứt. He he.



 Meo hoang (1987)

Chả lẽ anh Lão Bựa cũng đéo hiểu j thật sao ???

Hay là anh văn ???đcm.


 Cam Ho Đào (1988)

Tối anh biên nhé Bẹp tí. Vấn đề rộng quá, trong khi con Mèo đệ anh đang bị tâm thần nên chờ nó thuốc xong đã.

 bethoong (1989)

Chị Trang Hoang

Có gì khó hiểu đâu chị

MH = Thắm.

Hehehe.

Con mẹ nó cái Cache của trình duyệt.

Nó lưu thông tin login lại.


 DoL (1990)

Tôi có cồng hay tranh luận cái đéo gì về trồng cây gì hay con gì đâu cô Đào?
Tôi nhòm trên khía cạnh thằng dùng aka mua đồ thôi.

Cô trồng khoai cho Nhật?
Nuôi cá thịt hay cá cảnh?

Chả có vấn đề lồng gì tôi không chọc chọc vào một phát mà không được.

Cô phán tôi hời hợt dímia tôi cứ nhận trước.
Học đòi tôi nhận luôn.

Mong cô chỉ gõ gàng ga để tôi sửa, thành cô.


 Cam Ho Đào (1991)

Cô L học đòi lũ phản động chống phá chế độ tốt đẹp, chê bai ngành nông nghiệp XHCN tổ quốc anh.

Cô L hời hợt khi phán quả ZengZeng của lũ Do Thái ngu dốt ăn ngon hơn quả vải.

Hết!


 Trang Hoàng (1992)

Đào Kaka cho em xin đồi lời vàng ý ngọc về kế hoạch trồng mâm xôi tại Mộc Châu ạ.

 Cam Ho Đào (1993)

Con Ỏng (1989) phán như lưng. Chị Thắm đẳng cấp khác những gì các cô nghĩ. Khi cần biết vấn đề gì, chị ý alo đệ là cam sòng đâu đó đến giải trình về thằng A, con B mà chị ấy cần biết. Con Mèo có tên trong sổ đen thì mấy hồi?



 Trang Hoàng (1994)

bethoong said...
Chị Trang Hoang

Có gì khó hiểu đâu chị

MH = Thắm.

Hehehe.

Con mẹ nó cái Cache của trình duyệt.

Nó lưu thông tin login lại.

Chệ cũng nghĩ thế mới khắm chứ hí hí


 DoL (1995)

Tôi không chịu cô Đào à vì thật có hiểu ý cô dc cái ồn kha kha.

Tôi ăn rồi thấy chúng nó làm rồi tô lại thấy mình aka XHCN tốt đẹp làm được chứ có khó cái lồng gì đâu. Tôi không phá hoại nha cô Đào mũ to quá không vừa cô.

Tôi cam đoan không biết quả ZengZeng là quả giè? Chứng dái cô Chủ quán ?
Kinh nghiệm là cái tôi cứ nhặt, xin, cắn cắp mỗi chỗ một tí Hêh. Rồi lên đây nổ thôi.

Tổ cuốc anh cũng là tổ tôi?


 Cam Ho Đào (1996)

Để anh đọc cồng em đã Trang.

Cây đó được trồng khảo nghiệm ở Mộc Châu chưa? Nếu rồi, chuyển ngay sang đánh giá hiệu quả và xây dựng thị trường.

Nếu chưa, em nên phân phối thay vì sản xuất.

Phân phối nắm 40% giá trị gia tăng của sản phẩm nông nghiệp.


 Trang Hoàng (1997)

Ơ anh Đào thế Thắm lại không = Anh Mèo.

Hố hố hố


 Cam Ho Đào (1998)

Thôi tôi đi vặt mớ rau lang. Đèo mẹ lên mạng chém thế thôi chứ bữa mớ rau, hai nhánh tỏi, chén diệu chuối là đời lại óng ánh như tủ lạnh ý mà.

Cô DoL chơi mạng hãy quen với ẩn dụ, thậm xưng.



 Meo hoang (1999)

Trang Hoàng 1994...
EM bị dở hả đcm ???sao lắm đứa dở thế ko biết. Bố tổ...

Chính em phát hiện ra con ý nhầm chước cả khi anh nói đcm. Sao tự nhiên ngu đột xuất vại Pam ít thôi cho chuẩn... ngẫn.


 Meo hoang (2000)

Cô Trang...anh Đào...

Thuốc cái nồn, cần cái nồn đcm toàn Thăng long mí thuốc lào số 8 Hàng Gà nụi xịn đcm.
PREVIOUS POST