The General's Shi Yin Gong (Bấthủ Thập Dâm Công) :P6



The General's Shi Yin Gong (Bấthủ Thập Dâm Công)

An Hoang Trung Tuong

Thằng Yahoo bầntiện đã xóa Quán Bựa cũ, nên Trung Tướng sẽ kếhoạch nghiêmtúc bốt lại toànbộ Bựa ever tại Quán mới, có edit và update, bắt-đầu từ các bài mấuchốt nhất. Hôm-nay mời chibộ các cô tái-thưởngthức Thập Dâm Công. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bấthủ Thập Dâm Công, thuật Đếvương Dâmdục Khang Hy Thanh Thánh Tổ bên Tầu được cưsĩ họ Bạch (hoặc Bách) hiến một ngón luyện công (...)

4858 Comments (Page 6/25):

 bữa no bữa đói (1001)

Lếu các cô coi các ông nhi đồng là đối tượng có quyền được nhận sự giáo dục thì mới có khái niệm thế nào là sự Nhục, còn địt mẹ, ở cái xứ sở đéo biết Nhục thì hành vi bắt nhi đồng đeo biển cắn cắp nhẽ chỉ là một trò để bọn vô giáo dục thể hiện cái sự có giáo dục.

 Ngơ Ngác (1002)

Càng ngày em càng thấy em đéo hạp mới tư tưởng của Zì, nhưng em vẫn rất ngưỡng mộ và tôn trọng những kiến thức mà Zì chia sẻ.
Em đọc một câu chuyện thế này, cũng khá lâu rồi. Một con lừa tin tin nọ mới được bảo lãnh sang tư bản, cỏn đương nhiên tính lừa tuyền tòng đéo chại đi đâu. Ngài đầu tiên đi học, cỏn theo thói quen trộm vặt một món đồ gì em đéo nhớ của bạn học cỏn, bạn học cỏn mách cô thì cô giáo tư bản xử trí như sao. Đầu tiên mời cả lớp ra ngoài nhưng bỏ lại tư trang đồ dùng trong lớp, sau đó kiểm tra từng chỗ ngồi thì phát hiện món đồ bị đánh cắp chỗ con lừa. Cô cổ lấy món đồ trả lại người mất nhưng dấu nhẹm tên kẻ cắp. Sau giờ học cô cổ nhắn riêng con lừa ở lại gặp cổ, đương nhiên đéo ai biết việc này. Sau đó lừa con đã được học một bài về thói xấu và lòng vị tha, cỏn đã khóc và hối hận tột cùng, sau đó thì bỏ hẳn tật hai ngón. Cỏn nói đại khái "Nước X đã dạy tôi một bài học về lòng nhân hậu và tính vị tha".

Zì be be cái mồm công chính, Chúa ở cùng Zì nhưng phán vụ đứa bé ăn cắp như cặc em chê. Khi xưa dân Do Thái đem người phụ nữ ngoại tình ra ném đá đến chết, Đức Giê su đã đứng ra che chắn cho bà và nói "Ai chưa bao giờ phạm tội thì hãy ném đá người phụ nữ này" và bà ta đã được cứu sống. Trước khi bị treo mình trên Thập giá, ngài đã rửa chân cho các Tông đồ với thông điệp "Các con hãy yêu thương nhau như chính thầy đã yêu thương các con". Hôm nay với tinh thần của lễ Phục Sinh, thay vì loan truyền tình yêu thương nhân loại như Chúa dạy thì Zì cổ vũ cho một hành động mang tính trung cổ ngu dốt, Zì đích thực là một kẻ công chính giả cầy to mồm nhất mà em từng gặp.
Zì nói Lừa đừng nên có con em xin bổ sung Lừa mang suy nghĩ của Zì đừng nên có con, khi ta không thể dạy dỗ và yêu thương một đứa bé thì khâu mẹ bím bịt mẹ chiêm lại. Và em xin chốt, ăn cắp là một tật xấu nhưng so với huỷ hoại tinh thần một đứa trẻ con thì bọn người lớn ngu hơn súc vật mới làm được.


 Ngơ Ngác (1003)

Bọn không nên đẻ là bọn bần nông cụt tai ngu dốt nghèo túng, con nào tự xếp mình vào tầng lớp đó thì đi mà triệt sản, còn em, em thánh mẹ rồi, em đẻ luôn chục đứa cho nhân bản tinh hoa, làm gì nhau hê hê hê hê hê.

 Meo hoang (1004)

ĐCM anh nào vầu nổ cái giề đi tôi hóng địt mẹ ko tôi lại làm phát 50 cồng lụt mẹ quán bi giờ hehe.

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/p350x350/10168032_1457641797804576_6513281282083532954_n.jpg]


 MBTradingVN (1005)

Em Ngác chắc hiểu sai ý zì rồi...e kể chuyện bên Tây Lông thì đúng nhưng ở Lừa thì phải trừng phạt như vậy, con lừa ăn cắp ớ hiệu sách đang lẽ còn phải nông nó ra rồi quất cho nát đít mới xứng he he he con đó dám đi ăn cắp ở siêu thị chứng tỏ thuộc thành phần cứng đầu và ngan bướng, chẳng những quất cho nó lết luôn mà còn phải sát muối ớt vô đít nó nữa, lừa mà

 hoang viet (1006)

Chị Ngác không nghe gì bẩu ah.?
Con của các cô chỉ là cái búp cặc thôi.!
Lừa thì làm đéo gì có quyền mà yêu với chả thương.?
E tin là mình hoàn toàn sống thoải mái được nếu ở lừa .Nhưng không e phải thoát lừa để cho thế hệ F2 của e nó quyền được làm người .Còn nó có lên thượng đẳng hay không thì là quyền của chúa .
Còn không e sẽ không sinh con ở lừa .Bởi vì đó là có tội với một linh hồn bé bỏng .!


 bữa no bữa đói (1007)

Đường cao tốc ở Lừa là nơi để các cô ngắm vườn bông mới cây kiểng khi ngồi trong xế hộp chại cỡ trăm ki lô mếch/h.

[img=http://media.doisongphapluat.com/thumb_x670x/320/2014/4/16/xac%20nan%20nhan.jpg]


 Ngẩu Pín (1008)

Dì đã quán triệt là BÚP CẶC rồi là xong, dcm nói cái lồn gì nữa hehe.

Riêng ở quán Bựa, thì dcm phải Lừa gấp 10 lần người thường đéo nói nhiều, chỗ khác đéo biết hế hế.


 Cam Ho Đào (1009)

Con MB ví con Thì Lộn đâu rồi ra phụ mí quan, để quan biên về "chu kỳ của thị trường BĐS" để nhét cứt vào mõm lợn lòi nào.

À, Chào anh Lài. Anh khỏe em gấc mừng.

Chào cả em Ngác và em Dì và anh Lão ốm đm năm tuổi. Cẩn thận củi lửa anh Hai.

Gí buồi chào bọn mặt chó trừ con Pín và cô Vợ đánh ra.

Tóm lại chào tấc. Đm ba phải.


 Cam Ho Đào (1010)

Năm xx9 (x=4), xứ lừa có 1 con thất học, làm nghề hàn nồi. Hàn nồi là nghề gì? mời Gúc.

Một hôm vua đi qua chỗ cỏn ngồi nghỉ gốc đa làng Đá. Quan quân rao bách tính có ai biết sửa vương miện cho vua không, vì trong lúc hành lạc, vua sợ bỏ vương miện trên giường nhà nghỉ, con cave nó lấy mấc, nên long mấy cái đinh tán.

Con hàn nồi nhận. Và cỏn sửa ngon. ĐM dễ ý mà, tán tán mấy nhát búa.

Tất nhiên cỏn có quà. Thất học cũng có quà. Quà khủng.

Trên đường về cỏn huýt sáo líu lo.


 Cam Ho Đào (1011)

Con Cọp nằm bên vệ đường mí bẩu, sáo cái địt mẹ mày, bố đang đau chân điên cả guộc còn đéo biết điều.

Con Hàn nồi ngồi xuống, nhổ cho hổ cái gai cắm đệm bàn chân. Hổ hết đau thưởng con nửa con nai mới ăn 3 ngày trước chưa thúi. Quá ngon. Thất học cũng có quà.

Cỏn về hạ cái banner hàn nồi xuống. Trưng biển "Sửa mũ cho vua, chữa chân cho hổ" lên tầng 2 căn nhà mặt phố. Nồi cái lồn. Bố mài tinh hoa gồi.

Nhưng vua cũng đéo đi qua, còn hổ cũng gí buồi lại. Cỏn chết đói như dự kiến.

Hết phần mở bài. Đi nhậu phát tý về hết say biên nuộc như nghị quếc cho coi.


 Ngơ Ngác (1012)

Ừ thì các cô nhai nuốt nghiền ngẫm thấm nhuần tư tưởng của Zì rồi tự cho mình là bần nông thối tai, con mình là búp lồn thì mặc xác nhà các cô.
Xã hội Lừa như lồn thì đéo có gì phải cãi nữa rồi nhưng không vì thế mà mình dễ dãi với bản thân mình, em cứ sống tốt phần em thôi, em zí lồn vầu mong mỏi hay hi vọng xã hội sẽ tốt đẹp lên hay người ta sẽ nhìn mình mà học hỏi, em zí lồn vào. Em sống tốt phần em, phần gia đình con cái em, để cho dù có ở lừa hay ở đâu thì cũng có thể ngẩng cao đầu không hổ thẹn với bản thân. Em thích sống công chính và được người khác tôn trọng, em muốn con cái em sẽ được yêu thương và dạy dỗ, đó là em làm cho bản thân em, phấn đấu cho bản thân em chứ đéo phẩy cho con mặt lồn nào hết hê hê hê.


 Ngơ Ngác (1013)

Sao hôm nay em thấy em giống cô tiên trong chiện cổ tích quá hê hê hê, lâu lâu được bữa đáng yêu quá nhiều, địt mẹ con nào bật nhào vô nha.

 No (1014)

An Hoang Trung Tuong said... (989)

Bọn zânchủ Lừa thì cũng tuyền quân xanh của BCT cả. Có cặc ý mà zânchủ đànghoàng.


Cha khen Hoàng Tướng gẫu thừa
Con đường chu dẩn cỏn chưa thái gì!
Cầm lòng chui lủi ga đi!
Ở lại cố cuốc Bê đì zũn chiêm!



 MBTradingVN (1015)

Ngơ ngơ, ngác ngác, ngơ ngơ ngác
Ngác ngác, ngơ ngơ, ngác ngác ngơ

He he he Em muốn "ngây thơ, trong sáng" nhưng ai cho em được phép "trong sáng, ngây thơ" huh em Ngác, Good luck


 MBTradingVN (1016)

@Anh Cam có lộn tôi với ai không vậy? tôi làm gì biết hay có kinh nghiệm về thị trường BDS lừa?

 Ngẩu Pín (1017)

thôi tôi đi đạp xe hê hê, tôi cũng gí lỗ lồn vào lừa các anh chị hehe, dcm lũ búp cặc hahahaha...

anh cấm Ngác đẻ, địt mẹ em đẻ thì lại ra búp cặc chứ chả làm lồn cho đời hahaha...

địt mẹ búp cạc hay quá đi


 Trang Hoàng (1018)

Ngác 1102

Hãy nhận từ chệ 1 cơn mưa like.Mà chỉ Ngác kiếm tiền lương thiện vài trăm chai 1 tháng mới được phát biểu như vậy nha. Con nào kiếm được ít tiền dám phát biểu như ẻm chị vả cho vỡ mõm, kể cả chị thế mới đau.

Lài kaka

Hãy nhận của em 500 like


 Cam Ho Đào (1019)

Con MB said ... (1106)

Bởi thị trường trưởng nó liên quan đến tài chánh tiến dụng là nghề của cô nên anh mới lôi kéo.

Mà thôi cô lo có cái tem cho nó ra hồn con lừa thọt dái đi rồi tính. Ko tem phiếu thấy nó cứ phếch phếch tđn (@Lài)


 Cam Ho Đào (1020)

Ngác lại biên gì hay đấy em? Quan thấy em biên bài là xỏ nhầm cả guốc.

 Pantalon IV (1021)

@ Chú Hải Dưới : cô nói cháu gái (trai) của cô mua trà Bắc cao cấp loại xuất khẩu qua Nhật, Đài Loan về mời khách uống trà trong lúc xem tranh fong thủy. Rồi bán trà. Trà này khoảng trên 1 triệu / kg từ Mộc Châu do trang trại của Đài LOAN và Nhật làm chủ.

 ironcrossfreedom (1022)

Holy Friday

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=lIe5CuTwYwk]


 thì Bựa Bựa (1023)

Quan Đào biên hay, ta khen, biên tiếp đi ta hóng.

Khi nào đến chuyện thằng "cắt tên", cần thì ta sẽ lên tiếng còn ko thì dí cặc vào, hì hì


 Cam Ho Đào (1024)

Quan mải cầm buồi cho chúa đái suốt cả hai chục năm, tận 2010 quan mới nhận ra quy luật khó lý giải về chu kỳ tăng BĐS.

Có nhiều ý kiến giải thích, như kỳ tín dụng (trung, dàu hạn), các thỏa ước quốc tế (Afta, Apec etc ...). Nhưng kiểu lí giải thuyết phục nhất là có bàn tay của B, y như phông trào dân chủ (@Dì) tmt.


 Cam Ho Đào (1025)

Nếu tính năm năm 1 kỳ tăng thì lịch sử tăng BĐS của lừa như sau:

Thời kì 1: 2001 - 2003

Thời kỳ 2: 2008 - 2010.

Và với cách tính của tư duy Hàn Nồi, bỏn kỳ vọng 2015 - 2017.

Vậy chúng ta hãy quay lại bánh xe lịch sử để xem các thời kì 1 và 2 BĐS tăng bởi nguyên nhân gì? Và thời kỳ 3 có gì để BĐS lại tăng như đến hẹn lại lên?


 Cam Ho Đào (1026)

Đầu tiên là vĩ mô và các chỉ số điều hành. Bọn lỗ đít đúc rút được dư lày:

[img=http://baodientu.chinhphu.vn/Uploaded/dangdinhnam/2014_03_15/bieu%20do.jpg]

Trong thời kỳ 2006-2010, hệ số giữa tốc độ tăng CPI với tốc độ tăng tín dụng là 0,34 lần có nghĩa là cứ 1% tăng trưởng tín dụng làm cho CPI tăng 0,34%. Hệ số tương ứng của thời kỳ 2011-2013 là 0,91 lần và định hướng năm 2014 là 0,50-0,58 lần.

Tại sao thời kỳ 2006 - 2010 là thời kỳ tăng giá rất mạnh mà CPI chỉ gấp 0,34 lần tăng trưởng tín dụng? Trong khi 2011 - 2013 BĐS đã đi ngang lại tăng tới 0,91 lần?



 Nguyen Tuan Anh (1027)

[si="6"][co="#00FF00"]cacc cho tôi hỏi với, tôi mua đôi giày tại đây http://www.aliexpress.com/item/Nike-100-original-Free-new-AIR-MAX-men-s-running-shoes-580393-001-410-015-014/1755235734.html


Tôi thấy phí Ship bằng EMS là 31.46$. Vậy khi tôi nhận hàng thì tôi phải trả 98 + 31.46 = 129.46$, hay còn phải Cộng thêm thuế má gì nữa?

Thành cacc.

Cho tôi hỏi thêm là có chỗ nào bán rẻ hơn ko?[/co][/si]


 Ngơ Ngác (1028)

Anh Trết iêu zấu mặt như củ ấu, thật em cũng chả phẩy lương thiện gì cho lắm đâu, lừa mà lương thiện quá đâm bất lương với xã hội hê hê hê. Nhưng vấn đề con bé ăn cắp em thật bọn người lớn cư xử như lồn, trẻ con hư hỏng là do người lớn ngu dốt không biết dạy dỗ, bố mẹ nó quá ngu dốt mới để con mình đi ăn cắp vặt, bọn siêu thị quá ngu dốt khi đẩy con bé ra xa con đường lương thiện, rồi từ đây nó có một vết sẹo lớn trong tâm hồn, trưởng thành với những suy nghĩ cực đoan do người lớn gây ra. Có nhiều cách để xử với con bé và bọn siêu thị chọn cách ngu dốt, súc vật nhất, thật bọn này tài quá.
Còn cacc, cacc vào đây chơi, học những tinh hoa Zì dạy để làm gì? Để nhét vầu đít bịt túi trĩ à? Chửi lừa, chửi những thói hư tật xấu để biết mà tránh chứ đéo phẩy để hùa nhau a dua a tòng chửi đổng lên để người ta biết mình tinh hoa. Đéo nào biết lừa tính là súc vật mà cũng ráng vận vô người cho người ta biết mình là lừa.
Chị Trang yêu chửi chung mới em cho vuôi chị hê hê hê hê.


 Cam Ho Đào (1029)

Nguyên nhân là vốn đầu tư phát triển "chui" hết vào chứng, vàng và sản. Tỷ lệ vốn/GPD ở mức 0,4. Tức 10 đồng GDP thì có 4 đồng đầu cơ.

Nên nhớ là tỷ lệ sản xuất cao mới là nền kinh tế lành mạnh.

Với 1 lượng vốn lớn như vậy chui vào nền kinh tế, đáng ra CPI phải rất cao mới đúng. Nhưng ngược lại, CPI tăng 11,4% trong khi tín dụng tăng tới 33,25%.

Hay nói cách khác, tiền đã nằm im trong một số lĩnh vực đầu tư tiêu cực, trong đó có BĐS.

Đến đây lại sang 1 chuyên đề khác. Là BĐS nuốt lắm xèng thế đã bội thực chưa (*) - Nhớ ngôi sao oánh dấu này.


 Ngẩu Pín (1030)

tôi đạp xe về đây rồi an h chị ơi?

dcm quán lại vắng vãi lông lồn?


 Hannah (1031)

Nguyen Tuan Anh said... (1027)

Khuyên anh không nên mua hàng từ trang Aliexpress này. Tôi dính 2 phốt với trang này, mặc dù seller được đánh giá tốt, comment khách hàng tốt, nhưng hình như nó bán cho khách Tây, khách Mỹ thì nó bán hàng đúng (với hình ảnh và chất lượng cam kết), còn nó bán cho Lừa thì nó gửi hàng lởm cho mình. Tôi chọn supplier toàn 4-5 sao mà nó gửi hàng cho mình thật như cái giẻ rách! Trong khi ảnh nó trưng đẹp long lanh, comment của khách hàng (tuyền thấy ảnh cờ Mỹ với mấy nước C.Âu) thì toàn excellent, perfect... Thế nên giờ tôi không mua từ trang đó nữa.

(Tôi comment là gửi hàng ko đúng với hình ảnh, chất lượng kém thì con đại diện nó chat với tôi bảo mày làm ơn nhận xét tốt cho bọn tao, rồi tao chiết khấu tốt cho đơn hàng kế của mày..., không phải nó hỏi tôi 1 lần mà nhiều lần), nhưng tôi kệ mẹ chúng. Sau thấy comment của mình bị xóa! Thế nên không tôi đánh giá thấp trang của Tàu này anh ah.

Đấy là kinh nghiệm của tôi thôi, hi vọng anh đỡ phải trả giá cho kinh nghiệm mua hàng web Tàu như tôi.


 Cam Ho Đào (1032)

Chắc phải giải thích kiểu Hàn Nồi về khái niệm "tăng trưởng tín dụng".

TTTD là tỷ lệ vốn tín dụng tăng thêm do hoạt động tín dụng phát triển, đại khái thế.

Hay NH A có 1000 tỷ, cho vay lãi suất 12%/năm, thì năm sau cỏn có 1120 tỷ. Hay TTTD là 12%. Với 1000 tỷ tung ra thị trường chắc chắn ảnh hưởng đến CPI (tăng) nên mới có sự liên quan trên kia.


 thì Bựa Bựa (1033)

Ngác em,

lếu cô nữ sinh mà em đang nói là cô lày thì em sẽ nói sao

[youtube=Pxe3JguCOyg]


 Hannah (1034)

Tốt nhất anh lên ebay của Sing để mua nhé, tin tưởng hơn nhiều cái trang Aliexpress đó!

 Hannah (1035)

This comment has been removed by the author.

 Ngơ Ngác (1036)

Anh Pín mặt lá tre cần gì phẩy xin chỉ đạo từ Zì vụ con bé ăn cắp, anh cứ thử nghĩ con bé đó là 1 trong 2 công chúa nhà anh thì anh sẽ biết phẩy xử như thế nào thôi.
Nếu là con nhà em thì em sẽ lôi nó về nhà dạy dỗ cho tử tế, sau đó thì bọn siêu thị chết mẹ với em hê hê hê, còn nhà báo hả? Địt mẹ thằng nào đăng báo chị nhét trái núc vào đít cho toét mẹ ass hê hê hê hê.


 pepsti (1037)

Ô, địt mẹ, anh Đào đang nổ hay quá. Mời anh tiếp tục đi ạ.

Chi bộ có con mụ nào biết kinh tài thì phản biện hoặc tát nước theo mưa phát cho bà con hóng với.



 Ngơ Ngác (1038)

Em cũng sẽ giữ nguyên ý kiến không thai đổi, anh nhìn vào một cái video rồi phán xét một con người em chê, như em đây hồi đi học cũng đánh vài con vêu mõm, bỏn còn nhỏ dùng kungfu để xử lý mâu thuẫn là bình thường, người lớn ra đường xích mích tẩn nhau như cơm bữa có sao đâu. Việc đánh nhau giật tóc giật áo, là một việc quá sức bình thường như ăn cơm, như hít thở, như địt nhao hê hê hê.

 Phonghip (1039)

Mà luật đéo nầu bẩu "bắt đeo biển cắn cắp đứng cửa siêuthị" là làm nhục?@Zì
á. Điều 121 blhs Zì nhé

Hành vi còng tay đeo bảng cho trẻ con ở công cộng đủ yếu tố cấu thành tội sỉ nhục người khác ở đây người bị xâm hại là trẻ con aka dưới 15 t còn là tình tiết tăng nặng

Hí hí

Trẻ con +phụ nữ có riêng luật để bảo vệ

Còn nữa đéo được phép khởi tố hoặc tạm giữ trẻ em dưới 16 t về những hành vi ít nghiêm trọng

Nó trói con bé ở lan can kìa.

Giờ tham lựng về lương tâm đi ZÌ

nó ăn cắp là búp cặc nhưng nó vẫn là trẻ con chứ có phải chó đâu.

Con chó Zì còn iu thế cơ mà ??


 Củ ChuốiTây (1040)

@ Ngác tư bản:

Bọn Tây lông zư em nói là nhân văn, bọn Lừa thì cứ nhiền đấy mà học, sáng tạo thêm cái lồn (@Zì).

Ấy zưng mà giống Lừa mà, nó thích sáng tạo ra những thứ mà thế giới chưa bâu giờ có.


 Cam Ho Đào (1041)

Năm 2014 - 2015, các chỉ số định hướng điều hành trong bảng tương đương thời kỳ 2011 - 2013. Hay nói cách khác, không có dư địa tăng trong tín dụng dành cho các lĩnh vực đầu cơ, trong đó có BĐS.

Hai gói tín dụng dụ khỉ (30 + 50) 80k tỷ, so với tổng vốn đầu tư toàn xã hội là 1 triệu tỷ (2013), là muối bỏ bể, nó không khiến GDP nhúc nhích bao nhiêu.



 Ngơ Ngác (1042)

Chú Hiếp bao phen cho Lừa ăn núc mà còn nhân đạo chán cacc mặt lỗ trôn ạ, trẻ con mặc định đéo có tội, hư hỏng là do người lớn ngu dốt.


 Củ ChuốiTây (1043)

Anh ChuốiTây, ở trên lớp học, bọn học sinh hay khạc, nhổ ra lớp rất.

Cuối giờ, gọi nhẹ 1 mình bỏn ra ngoài, bảo:lần sau đừng nhổ ra lớp, bửn lắm. Thế thôi là ngon ngai.

Khà khà.



 Ngơ Ngác (1044)

Anh Chuối thấy mụ Zì mâu thuẫn trong vụ này không? Lúc nầu cũng học theo Tây lông mà đi cổ vũ cho hành động hạ nhục trẻ con, thật ca này em đéo hiểu.


 pepsti (1045)

Thank chị Jade Ng ở cồng 713 về vụ nhi đồng ngủ ngáy như sấm.

Báo cáo chị là hôm qua hôm nay thì lại không nghe ngáy nữa.
Chuyện cắt Amidan thì có bác sỹ bảo nên cắt. Có người thì bảo cũng có thể là ko nên vì tạo hóa sinh ra cái gì thì chẳng thừa cái gì cả . Nên cắt đi làm gì .

Tôi theo dõi thêm tình hình của nó thế nào để có cách thức giải quyết.


 Ngẩu Pín (1046)

địt mẹ búp cạc nói làm đéo gì hê hê, anh Phong hiếp lên đây bú bia nào? có ai bú ko nào?

 Phonghip (1047)

Hê hê
Thôi mời mời bú bú

Địt mẹ anh pín anh cai chồi lên bú nào

Hôm nay lễ to lễ to



 thì Bựa Bựa (1048)

Ngác ngoan cố nhể,

thế còn trẻ em như "búp cặc" lày:

[youtube=5epIYLMwXpU]


 Ngẩu Pín (1049)

Ý anh là bọn siêu thị trói tay nó là sai, còn đéo bảng thì tùy thôi, nếu nó chọn giữa nộp phạt và đéo bảng thì ra 1 nhẽ, đằng này trói tay nó là ngu rồi.
giở luật hình ra thì nhường anh Híp hê hê!!!


 pepsti (1050)

Thank chị Ly đã thỉnh thoảng nhắc bà con những cồng cũ mà anh em đã quên.

Việc làm của chị đáng được nhận 1000 like. Búa tạ và Bựa co không set cho chị ấy cái biểu tượng gì cho nó đẳng cấp phát nào .


 Phonghip (1051)

Có lồn gì đâu cháo ngáo

Zì có trẻ con đéo đâu ha ha !!



 Cam Ho Đào (1052)

Thôi quan quay tay rồi đi ngụ. Mai quan rảnh sẽ biên về thu từ BĐS thời kỳ 2006 - 2010 và khả năng hấp thụ của thị trường, cũng như phân khúc BĐS trong tương lai.

Năm 2010, khi BĐS đang tít như đĩa hát, quan đã cảnh báo về thị trường trên 1 forum tuyền lỗ đít. Đến giờ đéo sai tý nào.


 Ngơ Ngác (1053)

Cháu cũng bú, nhưng mà ở thì bị động chú ạ, tai lông nhẽ chia từ tử như nài búed hê hê hê.

 Ngẩu Pín (1054)

bú đi thôi, có luật để thịt bọn siêu thị.
Nhưng cũng đéo thể tha thứ cho con ranh con mặt lồn ăn cắp đc dcm nó, cần giáo dục cẩn thận, mà lừa thì ngoài đánh, chưa thấy biện pháp lồn nào ra hồn


 Phonghip (1055)

E hèm anh pín ạ

Trường hợp trẻ em dưới 16 phạm tội it nghiêm trọng thì đéo phạt luôn !
Kêu phụ huynh lên thay mặt phạt phân nữa giá bình thường

Ngoài ra nếu đéo kêu được phụ huynh thì phải liên hệ địa phương. Lếu đéo xác định được thì đưa trường giáo dưỡng nếu dưới 13. Trên thì đưa cơ sở giáo dục

Hê hê thôi tôi đéo nói nữa bú bú



 daubac vodanh (1056)

Thím Vợ Đánh lại nhọc nhằn trồi lên đơi.

Đọc còng con Zì nói về đế giày siêu bền bằng nhựa PVC rubber mà mắc cười quá, đồ sa sa lông lông, hehe.

Đế giày không thể làm từ nhựa PVC vì bỏn có đặc tính chịu lực va đập rất kém.

Ở Châu Á thì đế giày thường làm từ nhựa EVA & PU (nhựa này thế nào mời Gúc).

Tiêu chuẩn Tai lông thì thưong dùng đế bằng nhựa PA (Polyamide), có hoặc không có chất giá cường sợi thuỷ tinh (glass fiber).

Rubber (cao su tự nhiên) thì đéo ai lại đi làm đe giày vì nó có tính dẻo, trừ phi nó được tổng hợp giá cường đặc biệt như lốp máy bay !

Hay ý con Zì nói đế giày cao cấp dùng công nghệ cao su tổng hợp của lốp máy bay ? Nếu thế nhẽ triệu phú Tơn mới mua nổi, hự hự


 Hannah (1057)

Nguyen Tuan Anh said... (1027)

Chả dụ đôi Nike running này: giá rẻ bằng nửa giá trên Aliexpress, người bán có 99,4% positive feedback, anh có thể tham khảo:
[img=http://i.ebayimg.com/00/s/NTAwWDUwMA==/z/Zs0AAMXQVT9S8tnj/$_12.JPG]

http://www.ebay.com.sg/itm/Nike-Air-Max-Coliseum-RCR-LTR-Running-Shoes-543215-006-Mens-/201069200118?pt=US_Men_s_Shoes&var&hash=item2ed0a882f6&_uhb=1


 Ngẩu Pín (1058)

tôi nghe 1 chuyên 1 thàng kể trên ô tô fun, nó hóa vàng ngoài hè, ở 1 cái lò bằng tôn, gọi là lò tôn,

nó hóa xong 1 đống thì vào nhà làm gì đó chờ lò nguội, vửa vào đc 2 phút thì thấy tiếng ối và và tiếng lò tôn rơi, chạy ra thấy 1 chị đồng lát đang đạp xe chạy, cái lò tôn và tro than vung vãi rơi trên đường..
Nó đuổi theo tóm đc chị, hóa ra, chị thấy cái lò tôn ngon quá trên hè tạt xe qua ăn cắp, khốn nỗi cái lò đang hồng, cỡ 1000 độ, chị lướt xe qua nhấc lên thì bị bỏng tay, phải buông hehehehe..
thàng chủ lò tôn bắt chị dọn sach tro than rồi đuổi chị đi, khốn nạn thân chị.

địt mẹ ăn cắp đen quá đi


 Ngơ Ngác (1059)

Anh 2 Bựa ngu nhẻ, thứ 1 con bé váy hồng bị con đĩ chị or mẹ or củ lìn gì đấy dạy làm thế là cái chắc. Con đĩ lớn đánh lạc hướng cho con bé ăn cắp vậy ở đây ai là người có lỗi?
Thứ 2: việc con bé ở siêu thị làm thì đánh giá nó, xử nó, chứ đừng đánh đồng trẻ con đứa nào cũng như nhau, không thể nói vì con bé đó xấu nên trẻ con toàn cõi lừa đều xấu, như anh là lừa ở lừa nhưng anh ngu thì không có nghĩa em cũng phẩy ngu.
Thứ 3: ngoan cố cấy lồn.


 Hannah (1060)

Cam Ho Đào said... (1052)

Mời anh nổ tiếp, tôi hóng với ah, mặc dù tôi chả dây dưa gì với BĐS nhưng muốn có thêm tí kiến thức không phải kiểu mị dân bla bla...TT đã đến đáy, mua nhà đi kẻo mấy bữa nữa nó tăng...vưn vưn... cứ vài tháng lại thấy 1 đại diện nào đó bảo nó chạm đáy mà có vẻ mãi chưa thấy cái đáy nào!


 Ngẩu Pín (1061)

em bé Đắm đéo nổ nữa, mở bia vào đây bú vài choác đi anh/

 Ngơ Ngác (1062)

Bọn ăn cắp nhiều hơn, táo tợn hơn, trắng trợn hơn thì đéo thằng nào dám ý kiến, con bé chưa đủ vị thành niên ăn cắp nhõm cuốn sách bị người lớn hội đồng như đúng rồi, lại lên giọng đạo đức ngời ngời đến là buồn cười, tiết hạnh như Phó Đoan, đm.

 thì Bựa Bựa (1063)

Ngác có biết cô bé đó đã nghĩ gì vào thời điểm đồ cắp đồ trong siêu thị được bỏ vào túi ko?

Ngác có biết cô bé đó đã bao nhiêu lần ăn cắp ở trong siêu thị đó rồi không?

Ngác có biết ngoài đời sống thực cô bé đó như thế nào không?

Đừng tưởng cứ mang áo nữ sinh thì cũng là "nữ sinh" chứ?


 pepsti (1064)

Anh Cam Ho Dao, lấy nguồn cho cơ sở lập luận của mình là đây phỏng :-

http://baodientu.chinhphu.vn/Kinh-te/Nhan-dien-tang-truong-tin-dung-tu-2006-den-nay/194727.vgp

Chi bộ có đánh giá gì về độ tin cậy của số liệu được đưa ra


 Ngơ Ngác (1065)

Thôi anh 2 Bựa cho em xin địa chỉ em ship cho ít muối i ốt ăn thay bột canh, chứ để em chửi nữa nhẽ anh thù em luôn thì mất vui.

 thì Bựa Bựa (1066)

Ta ko bênh cô bé đó, cũng chẳng bênh siêu thị, nhưng ta muốn nói rằng "hãy là người trong cuộc rồi hãy phán"

toàn các bựa nổ như đúng rồi


 thì Bựa Bựa (1067)

Được Ngác mái chua lừng danh bất hủ quan tâm và gửi quà, nhẽ là niềm hạnh phúc nhất đêm nay của ta,

Ta cám ơn Ngác nhiều nhé,

Đêm nay sẽ là đêm quay tay miệt mài của ta với những tấm hình Ngác đã bốt trên quán.


 Ngơ Ngác (1068)

Người trong cuộc cái phụ khoa, bằng chứng đầy đủ cứ theo luật mà làm, luật nói sao thì đọc cồng chú Hiếp, luật là không sến, không tình cảm, không phải nổ là ra luật. Vụ này về tình về lý siêu thị đều nặng tội hơn, con bé cũng có tội nhưng nhẹ hều như muỗi đốt, ai trong con đường trưởng thành mà không phạm tội?

 pepsti (1069)

Phụ họa thêm với anh Đào , là mụ Zì có nói sơ sơ (Hỏi kỹ mụ í lại nói ở đâu rùi ấy) ở trong bài Văn hóa lạc đà - Link
http://an-hoang-trung-tuong.blogspot.com/2012/11/camel-culture-vanhoa-laca.html


 pepsti (1070)

Trong bài đó mụ Zì có nói thế này này " Zì bấthủ ngày xưa từng biên bài tiểuluận Nền Kinhtế Lạcđà, các cô vui-lòng tự tiềm mà đọc đồ chó búzù buồi ngắn.".

Nhưng tôi mò mãi mà chả ra cái bài Nền kinh tế lạc đà.

Chi bộ có ai mò giỏi hông, giúp tôi cái link với.

Cái nì chắc lại nhờ chị Ly,


 thì Bựa Bựa (1071)

Nhặt sạn giúp anh Đập Trứng:

- Bảng số liệu minh hoạ lấy theo tạp chí lá cải (xin đừng tin, nhất là số liệu thống kê ở Lừa)

- Nên nhớ là tỷ lệ sản xuất cao mới là nền kinh tế lành mạnh.: Xin đừng mang câu này ra nổ với những nền kinh tế du lịch, dịch vụ...

- Hay nói cách khác, tiền đã nằm im trong một số lĩnh vực đầu tư tiêu cực, trong đó có BĐS.: Xin đừng nổ câu này vào thời kỳ vàng son của BĐS.

----------------------

Kết luận: Hành vi copy and paste là hành vi không công chính.

Đoạn đầu về "Sửa mũ cho vua, chữa chân cho hổ" thì tạm ổn


 DoL (1072)

Bé trộm gà già trộm châu.

Cha mẹ không dạy được con, để mẫu giáo lấy con bupbes trung học thì cắp sách rồi nhớn thì sao??

Các cô bênh cho tới khi chúng nó cắp tủ các cô rồi cắp tủ hàng xóm rồi ngồi tù???

Đúng là khai sáng nhọc nhọc là.

Con nào bảo Tây lông không có các trại cho trẻ em hư và ĐÉO có hình phạt thì anh vả cho gãy con mẹ nó dăng. Chúng nó còn phạt thêm cả cha mẹ vì cái tội đéo dạy, chăm sóc con quan tâm con.

Tóm lại gia đình mà không dạy được con thì xã hội nó dạy. Các cô muốn thứ nào? Lúc đó thì xoắn đi.


 Ngơ Ngác (1073)

Đéo bênh nhé anh Dol, anh nhiền lại đi em khẳng định con bé có tội và cần được dạy dỗ nhưng không phẩy theo cách của bọn siêu thị, Zì cổ vũ cho hành động của bọn siêu thị là như lồn, ý em là vậy.


 Trang Hoàng (1074)

Không ai bênh con bé cắn cắp nga anh Đo Lờ, mà không đồng tonhf với cách xử lý của bọn siêu thị thôi.

Thử đặt địa vị như anh 2 Bựa nói. Các anh chệ đặt địa vị mình vào thằng siêu thị rồi đưa ra cách xử lý khác xem độ khả quan đến đâu.

Ngác nào, Hiếp nào, anh Pín thì lập trường lung lay em chê đéo cho đưa phương án.


 Phonghip (1075)

Dol

Xã hội dạy ??
Dạy là kêu vào hỏi tại sao con như vậy hoặc đét đít chửi địt mẹ. Kêu bố mày tới đây !

Dạy kiểu đéo gì lấy băng keo dán mẹ vào ban công ?

Phạm tội đấy ha ha



 Trang Hoàng (1076)

Anh 2 Bựa hông lẽ ngài xưa đi học tuyền bị nữ sinh bắt nạt, đánh đập, từ chối tình cảm thành ra có định kiến chăng?

So sánh nữ sinh đánh ngau với nữ sinh cắn cắp =))))) mới tài tình làm sao


 thì Bựa Bựa (1077)

Ngơ Ngác said... (1065)
------------

Địa chỉ đơi Ngác ui:

[youtube=bpGwJN4GsQg]


 Tùng Lốp (1078)

[si="5"][co="#336600"] tôi không bênh con bé, nhưng cũng không đồng tình với bọn siêu thị.

Nói gì thì nói nó còn trẻ con, cho dù có thể bó ăn cắp chuyên nghiệp.

Bên này tôi ở bọn trẻ trâu đen, rệp còn hư hơn trẻ Lừa, bỏn cũng thường xuyên đến tiệm tạo hoá or siêu thị ăn trộm. khi bị bắt thường chủ nhà nó gọi Police hay bố mẹ rồi xử lí sau.
[/co][/si]


 Ngơ Ngác (1079)

Khúc em nói trẻ con mặc định đéo có tội là nói chung chung kiểu vĩ mô ý, nhưng cụ thể trong vụ này thì con bé có tội rồi, nó đủ lớn để nhận thức hành động của bản thân rồi, nó cần được dạy dỗ, nhưng không nên dùng sai lầm để sửa chữa sai lầm.

 Phonghip (1080)

Chết cười con thi bự hai
Địt mẹ người trong cuộc cái đéo gì không biết ha ha

Cứ làm như hai đứa ly hôn hoặc thiếu nợ ha ha

Có con bé ăn cắp mà cũng người trong cuộc ha ha

Thôi bú bú.
Đcm


 Ngơ Ngác (1081)

Nếu là bọn siêu thị thì em cứ báo cam chị ạ, cam sẽ liên hệ với gia đình con bé, nếu gia đình nó không bảo ban được nó thì lần sau cổng trại giáo dưỡng rộng mở đón chào. Mà đến mức phải để con đi trại thì em nghĩ gia đình nó chắc cũng thông minh cỡ anh 2 Bựa hê hê hê hê.

 Phonghip (1082)

À quên
Dạy kiểu anh dol nói chưa chắc mai này con bé nó chừa thói ăn cắp đâu mà địt mẹ nó còn ăn cắp tinh vi hơn đấy

Dạy cái lồn chứ dạy

Kiểu này chắc bị móc túi nhiều nên hận trẻ con nàh


 thì Bựa Bựa (1083)

Trang Hoàng said... (1076)

Vàng son lại phải bắt ta giải thích cụ tỷ rồi.

Giả dụ, giả dụ nhé:

Một cô bé mặc áo nữ sinh, đến lớp thì đánh nhau, mở miệng là chửi bậy, học thì lười mà toàn gạ thầy trò chơi cái món "thò chầy" để đổi điểm, đi siêu thị thì mắt trước mắt sau là ăn cắp, vài lần bị siêu thị cảnh cáo rồi vẫn tính nào tật nấy,...

siêu thị họ chỉ có ý định khoanh vùng cảnh cáo trong khu vực, không có ý định mở rộng đưa lên fb, thằng mả mẹ nào đó chụp được rồi nó lan truyền,

lá cải vào cuộc, viết bố láo để bênh vực đạo đức các cái

thôi, ta nói vậy thôi, chứ điều 1 vàng son Trang Hoàng đã phán là chỉ có đúng, nếu sai nhẽ ta lại phải xem lại điều 1, hì hì


 Ngơ Ngác (1084)

Xã hội dạy được cấy lồn đơi, ai cho xã hội quyền phán xét và dạy dỗ người khác? Nếu sai đã có luật, xã hội văn minh phải thượng tôn pháp luật, anh Pín dạy thế.

 Ngơ Ngác (1085)

Thôi ngủ ngủ, chúc cả lò ngủ ngon, mai ăn Lễ hoành tráng, Chúa ở cùng anh chị em.

 thì Bựa Bựa (1086)

Nói vụ nữ sinh mới nhớ, hôm trước ta ngồi hàn huyên với thằng bạn đang làm giảng viên đại học, nó kể địt mẹ vào lớp gặp em sinh viên mặc váy ngắn hết cỡ, lại còn váy xoè nữa mới chó, em ẻm lại chọn ngay bàn đầu ngồi, chân dài trắng muốt lại dạng tè he ra, thằng bạn nó mới xuống bảo "thầy mời em ngồi xuống cuối lớp hoặc đi ra ngoài chứ ăn mặc kiểu này thầy không tập trung giảng được"

potay.com với nhiều em nữ sinh thời nay, hì hì


 Ngẩu Pín (1087)

thôi bú, dcm Lừa toàn búp cặc cãi nhao làm lồn gì hê hê

 Tùng Lốp (1088)

[si="5"][co="#336600"] Lại nói đến chuyện ăn cắp vặt, tôi lại nhớ đến vụ mất cắp lịch sử ở trường cấp 3 tôi học ngày xưa.con bé ăn cắp đó sau phải nghỉ học tuy nhà trường không truy cứu. Nhưng cỏn xấu hổ, cỏn nghỉ. Mãi sau bọn tôi mới biết là cỏn.

Sau lễ chào cờ thứ hai đầu tuần, 2 lớp trên tầng 3 bị mất 70 cái máy tính các loại, Đa số là Casio Fx- loại hiện đại nhất lúc bấy giờ, trị giá lớn à nha.
Vì giá trị khá lớn nên hôm sau trường tôi mời cả Cam phường vào giải quyết.

Có điều con bé ăn cắp sơ hở là nó Ko lấy đồ của lớp cỏn mà lấy đồ 2 lớp kế bên A10 & A13. thế là thủ phạm được khoanh vùng ở lớp A11 việc này nhà trường đã làm được trước khi Cam đến.Nhưng khi tra khảo thì đứa nào cũng khai là xuống chào cờ hết.tức là có 1 đứa ở lại ăn cắp mà không tìm ra. Vậy mà khi nhờ Cam phường, Cam phường tìm ra ngay trong 3 nốt nhạc.

Chi Bộ biết Cam phường tìm thế là không?!
Cắt còm phát.
[/co][/si]


 Anh Gia (1089)

HE HE!

A DOI,ADOI,GOM DKM NO KINH QUA,KINH QUA,,,HEHE

A CHUON! NONG LAM DEO GI ,KHA KHA!

A PHONG GOC...DKM MAY HOM NAY XONG GOI,XONG VU NO SUNG TREN SAN HUM NO GOI.(CHIEN HUU HIEU LAM THOI,DKM) CAM NHAN NA BI CUOP CO SUNG THOI,,,KHA KHA, DEO CO GI ON AO!

KHA KHA...DKM A NOI TRUOC BONG GIO LANG NHANG...CAT CHAN CA NHA DKM DUNG TRACH A AC


 thì Bựa Bựa (1090)

Ừa thôi, không bam nữa,

Ngác đi ngủ thì ta cũng đi ngủ,

Đêm nay thật là một đêm hạnh phúc, sướng âm ỉ, hì hì


 DoL (1091)

Anh nhớ ngày bé
Đéo có đồn 10 thì anh chém chết hay bắn chết mẹ con Mèo Hen rồi. Nhà cách 5 bước cắn cắp các loại.

Dưng chỉ Cần một cái tát nổ đom đóm là anh nhớ anh nhớ dù ông anh tát đồn trưởng lại ba cái.

Dạy nhi đồng là chuyện khó cảm tính lắm các văn công ợ.
Các cô chưa nhìn thấy thằng đệ anh bê thằng bạn lên đập xuống đất chỉ vì dám chửi em gái nó, vậy là các cô hiểu anh bênh và thương con thế nào.

Nếu các cô là ông bảo vệ, bị danh con nó cắp nhiều lần mà không làm gì đc. Chủ bảo mày đéo làm được thì nghỉ mẹ mài đi aka vện khó khăn hơn con đéo tiền xôi sáng....

Các cô giả nhời đi

P/s anh chả bên hai hết nhá.


 Ngẩu Pín (1092)

à anh phong trích lại điều luật lê nđây nghiên cứu cái nhỉ anh Phong?

 Phonghip (1093)

Điều 121. Tội làm nhục người khác
Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

Đây có luôn


 Trang Hoàng (1094)

Học mẹ bỏn Mỷ nhà chệ Mít cho lên tivi coi cho xôm

[Youtube=http://m.youtube.com/watch?v=kgk-FCwkxJE]


 DoL (1095)

Con mắt bé cồng như buồi.

ĐÉO cho dán băng keo thì lại cho đánh đít?

Đít mẹ cô chứ con gái hơn lớn mà nó cho vào phòng đánh đít thì cô xem so với dán băng dính cái nào hơn?



 Anh Gia (1096)

phi phiphi!

A HOA HET CA MAT GOI! NAT RUOU QUA,DKM THANG DANH MAY,,,MAT DAU GOI.

THOI MAI A DUYET CONG,,,KHA KHA

A CHUON THUC XEM DA BANH VA COI QUAN NHE

KHAKHA!


 Phonghip (1097)

Nếu các cô là ông bảo vệ, bị danh con nó cắp nhiều lần mà không làm gì đc. Chủ bảo mày đéo làm được thì nghỉ mẹ mài đi aka vện khó khăn hơn con đéo tiền xôi sáng....@dol

Thì anh có coing nhận tại anh ngu để con bé qua mặt cả chục lần rồi anh tức chưa ? Thế tức rồi anh cũng đéo được quyền trói con bé vào lan can.
Rõ chưa?
Còn anh đéo đủ tiền ăn sáng hoặc bị vện rày vì bị chủ trừ lương cũng kệ con mẹ anh luôn vì anh đéo có trách nhiệm với công việc !

Rõ chưa !

Tức tức cái lồn


 Ngẩu Pín (1098)

Điều 121. Tội làm nhục người khác
Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.
Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ một năm đến ba năm:
a) Phạm tội nhiều lần;
b) Đối với nhiều người;
c) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;
d) Đối với người thi hành công vụ;
đ) Đối với người dạy dỗ, nuôi dưỡng, chăm sóc, chữa bệnh cho mình.
Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.



hết trich.

Có phải điều luật này ko anh Phong hiếp?


 Phonghip (1099)

Vấn đề là đéo đánh mà dán keo rồi !

Còn đã nói dạy thì đánh đít.
Còn dán keo là phạm tội rõ chưa ?


 Phonghip (1100)

Đúng rồi anh pín !

 Ngẩu Pín (1101)

vấn đề trói tai cô bé và treo biển có phải là làm nhục không? nếu cô bé đồng ý làm vậy thay vì báo với bố mẹ, thì có phải làm nhục ko?



 Phonghip (1102)

Hê hê.

Đéo đồng ý mà quá sợ phải để vậy

Nó để đó vì bọn bảo doạ hoặc dụ !
con bé bị bắt quả tang ăn cắp. Nên kiểu đéo gì cũng phải cam chịu chứ đéo thể lựa đồng ý hay không anh pín

Anh hỏi khó quá !


 An Hoang Trung Tuong (1103)

Con Vợ Đánh đừng tưởng cô mần nhựa mà zám cãi Zì về nhựa. Cô có biết tấtcả mọi thứ nhựa trên quảđất không? Zì thì có.

Đế jày của Dr Martens chính mần từ PVC Rubber. Chúng kêu là Air Cushioned PVC Rubber Sole. Mời gúc con mồm buồi. Ông ý gồm quãng 10% PVC hợp mới 90% Rubber aka câusu.

Côngnghệ câusu mần đế jày Docs còn xịn hơn mần lốp tàobai nha con mồm buồi. Cô tưởng lốp tàobai mà đắt à?

Mua một đôi mặc thử đi gòi lên đây cãi Zì cũng chưa muộn.


 DoL (1104)

Cô mắt bé mần luật nhanh như điện nhỉ.
Anh nhắc cho cô nhớ là luật lừa một điều chia làm năm hay 50 aka 05 hay 500 luôn muốn hiểu thế đéo nào thì tuỳ vào đối tượng ? Phải vậy không cô?

Tầm cỡ lịch duyệt dang hồ rơm như anh thì tuyệt đối đéo bầu giờ bị móc túi.

Các cô chưa chứng kiến móc túi Í tà lồ với Ba Di đâu và Đồng khởi hay bến thành chỉ là muỗi đốt inox.

Thôi anh lại núp chờ con mụ buồn mồm.


 Phonghip (1105)

Còn trói và đeo bảng rồi ông đi qua bà đi lại chỉ chỉ chỏ chỏ (địt mẹ nghe khúc này quen quá )

Hành vi đó là xâm phạm sức khoẻ danh dự và nhân phẩm và đã đủ yếu tố cấu thành tội 121

Còn ở mức nào thì Hỏi anh toà. Tôi đéo biết


 Ngẩu Pín (1106)

hiện giờ theo tôi đọc thì dcm luật lừa chưa có luật đéo nào nhắm vào vị thành niên, chủ yếu là giáo dục để thể hiện nhân-từ.

 An Hoang Trung Tuong (1107)

Zì thảoluận mới các cô gòi. Zì túm được một nhiđồng cắn cắp thì khảnăng cao là Zì thả anh ý. Tấtnhiên còn tùy mặt-mũi anh ý trông thế nào nữa. Nhiền bặmtrợn taychuyên thì thả thả cái máo lồn Zì.

Zưng vụ con siêuthị Lừa bắt anh nhiđồng đeo biển cắn cắp, Zì ủnghộ siêuthị. Cănbản tại lũ sến các cô đó. Đáng kiếp.

Zì chưa đọc lácải vụ nài nên Zì đéo biết gõ lắm. Zưng lếu đéo có đánh đập bắt bú nước đái hay cắn cứt, mà chỉ đeo biển vầu ngực, thì chả có vướnđề đéo jì cả.

Nhiđồng nhà Zì lếu bị như vậy, Zì vui lòng và đéo canthiệp.

Bên Tào đầy. Trầngfạt là đíchđáng. Lừa thì làm đéo jì có quà. Đừng có so mới Tai Lông. Con nầu sến câm mẹ mõm đi.

[img=http://img.chinasmack.com/www/wp-content/uploads/2009/10/shenzhen-china-child-beggar.jpg]




 Phonghip (1108)

Hầu như đéo có luật để điều chỉnh hành vi của trẻ vị thành niên ở tội ít nghiêm trọng. Chủ yếu là gọi phụ huynh giao về cho gia đình răn dạy

Chỉ áp dụng luật cho trẻ con phạm tội nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng và đéo đuwowjc dùng hình phạt tử hình luôn.

Luật nó vậy !


 Ngẩu Pín (1109)

trích báo:

" Theo số liệu thống kê chưa đầy đủ của Bộ Công an, chỉ tính riêng trong năm 2010, trên địa bàn cả nước có 13.572 đối tượng phạm tội là người chưa thành niên, trong đó 1.600 vụ học sinh đánh nhau, tăng nhiều lần so với những năm trước kể về số lượng phạm tội lẫn các vụ trọng án."

"16 tuổi đến dưới 18 tuổi thực hiện có chiều hướng gia tăng và chiếm tỷ lệ cao nhất, khoảng 60%; từ đủ 14 tuổi đến dưới 16 tuổi chiếm khoảng 32% và dưới 14 tuổi chiếm khoảng 8% trong tổng số các vụ phạm tội do người chưa thành niên và trẻ em thực hiện."
hết trích.


tức búp cạc cũng phạm tội ác, mà luật nhân đạo của lừa nhẽ đang bỏ ngỏ, chưa có tòa án của vị thành niên.


 DoL (1110)

Theo cồng 1102 và 1105 của con mắt bé thì anh xử thằng bảo vệ tội hiếp dâm trẻ vị thành niên được không?

Anh mới hai chai 3 lon thôi


 Phonghip (1111)

Zì thảoluận mới các cô gòi. Zì túm được một nhiđồng cắn cắp thì khảnăng cao là Zì thả anh ý. Tấtnhiên còn tùy mặt-mũi anh ý trông thế nào nữa. Nhiền bặmtrợn taychuyên thì thả thả cái máo lồn Zì.@Zì

Zi ơi cô bé quàng khăn đỏ đấy. !!

Zì ơi sao tay Zì to thế ha ha. Địt mẹ. Cô bé quàng khăn đỏ hê hê


 Ngẩu Pín (1112)

có thể lí do đéo có luật cho trẻ con, thành ra bọn lớn xui chúng phạm tội, và tuyển những sát thủ ít tuổi dcm:

[img=http://www.phapluatvn.vn/dataimages/201212/original/images665635_Anh_2_baiphu.JPG]

cũng đau đầu phết đó dcm.


 An Hoang Trung Tuong (1113)

Chết cười mới bọn sến.

Anhhùng Luyện Lê Văn chưa đủ 18 tuổi bị kết án jiết Lừa, tù 12 năm, thì các cô nhaonhao đòi tửhình. Lừa chưa có Luật tửhình nhiđồng thì đòi sửa Luật để bắn anh ý.

Jờ thì lại đòi fải jáozục anh nhiđồng 13 tuổi cắn cắp, fải bắt pama anh ý chịu tội thay, không được sỉnhục anh ý hahaha. Lại đòi tống cổ mấy bạn siêuthị vầu tù nữa chứ.

Ngữ các cô, cứt cũng đéo đáng cắn.

Các cô lại nhaonhao lên zằng, 13 tuổi khác 18 tuổi, cắn cắp khác jiết Lừa, fải không?

Cảmtính là đặcđiểm của lợn, đéo fải của Người.

[img=http://vov.vn/Uploaded_VOV/phamhoa/20120111/IMG_4874_resize.JPG]


 tran Anh (1114)

Em đương tính đi ngủ thì lại thấy Zì lên, he he, em lại hóng Zì cùng anh Bín thêm lúc nữa mí ngủ. ^^

 Phonghip (1115)

Kiểu đéo Zì cũng nói được. Ha ha.

 Bali (1116)

ăn cắp siêu thị hả? Xem nào, chuyện có thực đây. Năm nẳm anh làm thư ký của công ty Bảo Quang. Công ty này chuyên xuất nhập khẩu, chủ yếu thực phẩm. Bán buôn cho rất nhiều siêu thị lớn ở VN. Bán lẻ thì công ty có tự mở siêu thị Láng Hạ- đóng cửa đã nhiều năm rồi.

Một hôm nhân viên báo tóm được con bé tin tin ăn cắp, con này hoạt động ở đới cũng nhiều lần rồi. Đã nghi ngờ nhưng bây giờ mới tóm được. Bà giám đốc chạy ra ngó nó cái, rồi gọi điện cho thầy me nó đến. Thầy me nó tới nơi thì mới tá hỏa ra, mama nó lại là bạn bè kiêm luôn bạn làm ăn của bà giám đốc. Nói chung khi ấy quá ngại, mẹ khóc con khóc.

Ấy, anh kể thế thôi, khi ấy siêu thị anh không có bắt nó đeo bảng" Tôi là con ăn cắp".


 DoL (1117)

Con mụ Dì buồi mềm đừng có ba phải vụ baby này nhé.

Khả năng cao con cặc í, Dì mà đem so với thằng bảo vệ xiêu thị thế đéo nào?

Rằng đe là mọi biện pháp miễn sao có kết quả

99 con nên người/ 01 con ngây ngây

Vụ này anh k dám ý kiến vì nằm ngoài khả năng.


 An Hoang Trung Tuong (1118)

Cái các cô cần ngay lúc này, đéo fải là zânchủ, đéo fải là kinhtế, cũng đéo fải là đạođức, mà một xãhội fáptrị.

Các cô ỉa mẹ lên luậtfáp, tậpquán, luânlý, cũng được, gòi sẽ có đứa nó ỉa lên đầulâu các cô.

Zì mong các cô là người Hồi Jáo. Jáoluật sẽ xử các cô trước khi hìnhluật zânluật vào cuộc.


 An Hoang Trung Tuong (1119)

Tại Bakíttăng, cắn cắp bị chặt mẹ tay đéo nói nhiều. Bấtkể baonhiêu tuổi.

Cả một đấtnước cắn cắp không chớp mắt, lại còn sến đòi fải nhânvăn như Tai Lông hahaha các cô hàihước hơn cả Bảo Quốc mẹ nó gòi.


 An Hoang Trung Tuong (1120)

Con Fông Hiếp câm cái mồm chó đòi cãi Zì về luật Lừa đi. Địt cụ cả lò nhà cô chứ.


 Bali (1121)

Ý kiến của con Dì là dám làm dám chịu.
Ý kiến của nhiều cô, phạt như vậy là phạm nhân quyền các cái.

Mỗi bên có lý của họ. Thực ra, ta cũng nên biết, xã hội phát triển đến đâu thì trình cư xử của quốc dân sẽ phát triển đến đấy.

Châu Âu có bị ăn cắp siêu thị không? Có, quá nhiều ấy. Bọn tin tin rồi già hói, trí thức, dân nhập cư, bọn bị bệnh shoplifting, thôi thì đầy. Nhưng anh chưa bao giờ thấy họ trưng ảnh của lũ ăn cắp cả. Chưa hề.

Siêu thị ở Thái và China thì dán ảnh bọn ăn cắp để cảnh cáo bà con. Cho nên Lừa có bắt con bé đeo biển thì thôi cũng là hiểu được. Trình của Lừa mà.


 Phonghip (1122)

Hí hí !!


 hoang viet (1123)

Cacc nên tận dụng mọi lúc mọi nơi để thảo luận với zì dù bị ăn chửi thậm tệ đi nữa.!
Bởi vì trí tuệ của zì tôi cho rằng khoảng 50-100 năm mới xuất hiện một lần .
Zì thảo luận cho tôi tại sao lại là xã hội pháp trị trước.Nó có mối liên hệ như thế nào tới zân chủ, và kinh tế. Quan hệ nhân quả chăng.?


 An Hoang Trung Tuong (1124)

Siêuthị đéo nầu ở Lừa chả có đầy ảnh bọn cắn cắp. Siêuthị mini gộng 70m2 cũng treo ảnh trên chục con taychuyên, cả bé cả nhớn.

Về nguyêntắc, bọn bỏn chưa bị Tòa kết án, tức bỏn chưa fải là tộifạm. Siêuthị mần vậy là trái Luật hehehe, có thể khép vầu tội mần nhục người khác không nhở, lũ lợn điên?

Zưng các cô là Lừa. Các cô đòi Luật cái lồn Zì đây nài. Ai cho các cô sống theo Luật?

Nài thì ảnh cắn cắp trưng trong Chùa nhế:

[img=http://xmedia.nguoiduatin.vn/142/2014/4/16/trom-nguoiduatin-2.jpg]


 hoang viet (1125)

Vấn đề hay cacc lại cút hết rồi hả.!
Thôi ngủ ở đây mai chúng ta lại thảo luận tiếp.
Sáng mai tôi lại phải đi học nữa chứ khổ phết.!
Chúc cacc và zì ngủ ngon.!
Chúa luôn bên mọi người.!


 Hoàng Ân (1126)

This comment has been removed by the author.

 Ngẩu Pín (1127)

dcm bú nào hê hê.
con hoàng Việt đi mà gúc, hỏi cái lồn dcm.
mà bú đi các anh em hehe, việc đâu có đó, tôi lấy choác bia


 An Hoang Trung Tuong (1128)

Nước Nhật, khi bước vầu cảicách Meiji 18xx, thì việc đầutiên anh ý mần là bàn tay sắt. Ga luật, và đập chết hết zững đứa nầu trái luật.

Nước Hàn, trước khi thành Gồng, thì fải có chínhsách hàkhắc của anh Bắc Chung Hy. Tươngtự là Đài, với súng và zao của anh Tưởng Jới Thạch.

Lũ lợn điên các cô, còn muốn cái lồn jì nữa? Các cô định chờ kinhtế fáttriển gòi mới thành người lươngthiện, hay sao?


 Trang Hoàng (1129)

Nhân Zì nổ về đốc tơ aka Dr.Martens, em biên thêm tý cho xôm. Dr.Martens không chỉ là giày bình thường mà còn là một nét văn hóa đậm chất Anh quốc lợn Pín Nghé, văn hóa Skinhead. Đừng hiểu nhầm Skinhead là phải bọn đầu trọc neo-nazi, neo-nazi chỉ là một nhánh cực đoan tách ra từ Skinhead

Thanh niên Skinhead mặc Đốc từ 80's, mà thật ra thì đốc vang danh bốn bể là nhờ cái lũ vô dụng nài.

Skinhead đi Đốc cách đây 3x niên trước

[img=http://t2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTgI5EuDaKxnM6LoQzxfgT7XpIuXqw_jfjtgx6I81QjWyWpWxnq]

Skinhead với Đốc 1460

[img=http://37.media.tumblr.com/tumblr_m969w4p7Ji1r71bo7o1_1280.jpg]

Skinhead với Đốc getta grip

[img=http://t2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcREBvtgBJhPbGYZIGwE_gWKjweJW8DIbwovszNt0EbfxXH6jQuU8A]

Skinhead bé bi

[img=http://media-cache-ec0.pinimg.com/736x/74/74/da/7474da2f2b04f171ad295e5cd73284f5.jpg]


 Ngẩu Pín (1130)

bú nào hê hê, địt mẹ Lừa thì cần bàn tay sắt là đúng rồi đéo ai cãi hế hế.

bú nào anh chị ơi dcm, cái lừa cần giwof là 1 tòa án chuyên bọn ranh con búp cặc, gọi là tòa búp cặc dcm.
Bọn này ăn cắp tối tăm mặt mũi dcm, mà chúng nó chém người như chếm chuối đéo nói phét.


 An Hoang Trung Tuong (1131)

Lần sau con Vợ Đánh mở mồm cãi Zì về nhựa, hay con Fông Hiếp cãi về Luật, thì khâu mẹ mõm 1 tuần.


 Trang Hoàng (1132)

Skinhead và Đốc trong This is England. Bộ phim hay mà buồn. Lại nhắc đến phim Anh đcm độc cô cầu bại.

Bonus thêm bài hát trong This is England
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=nJo98061Wl4]


 Ngẩu Pín (1133)

địt mẹ các anh thấy tôi khôn không? Dì nói là chuẩn mẹ luôn hehe đéo bật, bật làm lồn gì cho chua lồn hehe.
tiện Dì giảng luôn vụ 5 anh công an đập chết anh Phạm phú yên đi dcm, hay Dì giảng lại về vụ nguyễn tùng Dương hehe.


 Mít (1134)

Mọi sự việc đáng tiếc đều có thể không xẩy ra nếu con bé bị tóm khai mẹ địa chỉ/số nhà/cha mẹ ra từ đầu phỏng? Nó ngoan cố không khai nên bọn nhân viên mới làm tới bằng cách trói tay, rồi escalate thêm một mức nữa là đeo bảng/chụp hình....etc...

Mít đéo thích cách trói tay trẻ con dư này, dưng ở một xh nơi ăn cắp chó có thể bị giết thì ăn cắp sách đeo bảng lên FB không còn shock Mít nữa. Chưa thấy nói con nhân viên upload hình hỉnh theo lệnh của chủ tiệm?



 An Hoang Trung Tuong (1135)

Địt mẹ các cô, bọn sến, lũ lợn điên.

Zì đầy lần vachạm nhẹnhàng với mấy tintin tầm tuổi 13-14 ở Lừa. Đcm chỉ nhỡ chút thôi mà các anh ý trừng mẹ mắt tưởng chừng đâm Zì lủng guột trong chớp mắt.

Tấtnhiên Zì lỉnh mẹ đi cho lành.

Nhiđồng nhà các cô tửtế lắm đấy mà đòi đạođức mới nhânvăn địt cụ lũ lợn điên.

Sátthủ 13 tuổi đây:

[img=http://l.f31.img.vnexpress.net/2013/03/05/giang-ho-1362481379_500x0.jpg]

[img=http://xmedia.nguoiduatin.vn/99/2013/11/27/Bang%20cuop%20nhi%2015%20tuoi%20chuyen%20cuop%20va%20hiep%20dam%20nan%20nhan%20o%20Hai%20Phong.JPG]


 Mít (1136)

Nói chung tiệm Lừa đéo phải tay chuyên. Tay chuyên chúng dẫn độ vào phòng riêng, còng tay, quay phim làm bằng chứng, gọi cha mẹ, gọi cảnh sát....etc...etc...mà không cần phải có sự chứng kiến của đám đông.

Ăn cắp vặt ở siêu thị hàng năm làm các tiệm tốn cỡ 13 Tỉ Tơn ở Mẽo. Nhiều hơn số kiều hối gửi về Lừa phỏng? hố hố Bọn Mẽo chúng rất serious với shoplifters, bất kể tuổi tác hay giá trị của món hàng. Không có chuyện xuê xoa dư Lừa kiểu, có nhiều đứa ăn cắp nhiều hơn sao không chửi?! Hay món hàng chả đáng đéo gì mà phải to chuyên...etc...etc...



 Mít (1137)

Cở tuổi vị thành niên, chúng thường phạt bằng cách cho đi lao động phục vụ cộng đồng (community service) với số giờ được ấn định bởi tòa án.

Nếu ăn cắp sẩy ra trong trường, nhi đồng có thể bị đuổi học vài ngày, ghi vào học bạ nếu ở cấp 2. Còn cấp nhỏ hơn thì Giáo có thể nhẹ tay hơn. Học cấp 3 thì để hệ thống pháp luật xử lí.



 Mít (1138)

Các cô hiểu rằng, khi tiệm hàng bị mất đồ, chủ chúng sẽ phải nâng giá các mặt hàng trong tiệm lên một chút để bù lại số mất mát đó. Có dzắm mà chúng chịu thiệt.

Những khách hàng lương thiện/công chính như các cô mới là người chịu thiệt at the end khi phải mua món hàng được marked-up. Mẽo gọi là passing on the cost of operation to consumers.


 Trang Hoàng (1139)

Đốc cao cổ nhưng cổ bé nên rất khó đút ống quần vào trong. Bỏn Skinhead chúng mặc Đốc và xắn gấu quần lên, bỏn thường mặc quần skinny.

Sau nài bọn Anarchy và Punk cũng mặc Đốc nhiều dưng điển hình nhất phải là Skinhead.

Biên thế thôi đi ngủ đã. Zì già hói chắc mặc đốc với quần xa tanh.


 Ngẩu Pín (1140)

tóm lại, dcm bọn siêu thị là láo, do đéo còn cách nào hay hơn, do luật pháp như cái lồn, và con bé kia thì rõ ràng ăn cắp, dù hê hê ăn cắp sách dcm cái này lại thêm chết cười, kền kền lừa đang hô hào mua cho cô bé 1 tủ sách địt con mẹ vãi đái.

 An Hoang Trung Tuong (1141)

Địt con mẹ ở cái xứ mà anhhùng 9 tuổi đã jiết Lừa như gửa đít nài:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg7ncJ-zVeQ54gmJ5K8Sd5XArGs4yuGpaapxXBasT-EMfUIY-bgu7pbUEr4h9vMnn8L_H9Y_exuvrPeY7lf0neTXYCzKkzD2YPu-oPDG1Yz2QQJlfYsEvT_djmEe3YopAWraN_DsPbpTEVP/s640/5.jpg]

Đóng lon hạsĩ gòi nha.

Mà các cô còn đòi nhânvăn? Hàihước đéo jì mà hơn cả anh Bin:

[img=http://tuyendung.timviecnhanh.com/wp-content/uploads/2012/12/Mr-Bean.jpg]


 Ngẩu Pín (1142)

dcm đéo ai bú hả. tôi bú 1 mình địt mẹ

 An Hoang Trung Tuong (1143)

Luật thì đéo có. Mà có cũng đéo ai theo.

Bọn siêuthị lương được vài trẹo xèng một tháng, mà suốt ngày các cô cắn cắp, gòi chúng bị boss fạt, trừ lương, đuổi việc.

Jờ chúng tóm được kẻ trộm, các cô lại đòi chúng fải nhânvăn? Nhân nhân cái lồn mẹ các cô ý mà nhân.

Địt mẹ lếu kẻ trộm đó là người nhớn, chắc các cô lại ủnghộ fươngán đập chết như các anh trộm chó? Hay thế nào?

Địt con mẹ các cô, nói thế cho nhanh.


 An Hoang Trung Tuong (1144)

Trang Hoàng said... [fo: color="#FF9966"](1139)[/fo]

Zì mặc Đốc và đeo váy Sítcốtlen em à hehe.


 Ngẩu Pín (1145)

nếu là lớn thì đéo nói, nhẽ lại đập chết thật, trộm chó đập chết thì trộm siêu thị cũng đập chết.

cơ mà thương cái con bé bị trói tay, là các anh chị khác thương, chứ anh chả thương buồi gì hehe


 An Hoang Trung Tuong (1146)

Các cô đông xèng, hay các cô là chủ zoanhnghiệp, thì việc mất cắp một chút cũng chấpnhận được. Đàng đéo nầu thì lũ Lừa chả toàn cắn cắp, tránh thế đéo nầu được. Ngay cả con fó-jámđốc của các cô nó cũng cắn cắp của các cô, thì biết kêu ai nữa đcm.

Đạikhái các cô fải zành một khoản chiphí zựfồng cho việc bị mất cắp. Vậy thôi. Chả có cách đéo nầu khác.

Zưng khi các cô là người mần thuê, thì bị mất cắp đéo hề là chiện nhỏ nữa gòi. Boss đươngnhiên sẽ gõ vầu đầulâu các cô khi bị mất cắp thườngxuyên.

Thử mần người trong cuộc đi, gòi coi các cô có sến được không, lũ lợn.


 Ngẩu Pín (1147)

Lừa chơi mẹ luật này là ok hehe:

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/10169435_243030912569549_3415369392911993841_n.jpg]


 bluesky (1148)

[si="6"][co="FF9933"]Vụ đăng cai ASIAD có nhẽ bà Zì phán đúng mẹ. Ở cái xứ này bọn bộ ngành cũng như các tỉnh thành địa phương việc đáo gì cũng báo cáo lên trên. Trên là ai thì cacc tự mà đi hỏi thằng google. Tuy nhiễm cũng đừng có gom hết các loại báo chí vào một giỏ. Mặc dù ở tình thế khó khăn nhưng vẫn có những tờ báo, những anh thợ viết ( dù hiếm hoi) dám thể hiện quan điểm của chính mình như anh này. http://www.thesaigontimes.vn/113733/Rut-dang-cai-ASIAD-18-–-Chi-don-gian-the-thoi-sao?.html [/co][/si]

 Maria (1149)


The Holy Saturday - The Easter Vigil

[youtube=http://youtu.be/HcnfT4arZtI]

____________________
Emmanuel - God with us


 Maria (1150)


"Now in Him, I live..."

[youtube=http://youtu.be/mTwA3NLEjY4]

____________________
Emmanuel - God with us


 Meo hoang (1151)

Địt lồn bà các cô cứ tinh vi...

Luật luật cái lồn đcm. Đéo nói đâu xa, khi mà Hà Tây chưa sát nhập Nụi chó. ĐCM cả 1 đội xe ben 10 tấn chở đất chạy đường cao tốc Láng Hòa Lạc toàn tin tin chưa hết lớp 12 lái đcm được ai bảo kê các cô đi mà Gúc.

ĐCM khi ấy các cô thử va chạm với bọn xem đcm nhẹ thì 20 con lái xe cả phụ xuống cầm tuýp mở lốp cho các cô găng trộn với lợi nhé, cãi hả đcm mày về thay kính xe luôn...

Còn đcm gấu hả, bộ đội hả,luật hả bọn sẵn sàng lấy cả con xe như xe tăng đó đè nát các cô và đền 20tr. ĐCM các cô cứ ngồi trong nhà mà sa lông anh chê địt mẹ giỏi hãy ga đường và thử va chạm xem, đcm ko khôn lanh hiểu biết lì ăn máu lồn luôn nhá. Tài khoản các cô có bao nhiêu tỷ công chính mà đã to mồm sa lông đòi luật mí nhân văn hả đcm.


 Ngơ Ngác (1152)

Zì canh em ngủ mới bi bô hả Zì? Càng nói càng như cấy lồn, mồm thì bảo đừng sến, phải lôi luật ra xử, vậy luật nào cho giam giữ trái phép (dán con bé lại)? Luật nào cho hạ nhục nhân phẩm trẻ vị thành niên?
Lại còn so sánh sát thủ liên hoàn với con bé trộm 2 cuốn sách, ngẫn nó vừa vừa thôi. Sát thủ liên hoàn chưa đủ tuổi bắn còn đéo được bắn thì tội trộm 2 cuốn sách ngay cả người lớn còn đéo bị phạt cấy lồn gì đâu nhé.
Còn thằng bảo vệ ngu hơn ông chó lợn, nếu con bé ăn cắp nhiều lần rồi nó có thể đéo cho con bé vào siêu thị, or khi con bé đã vào rồi thì canh me cho thật kỹ, nói với nó đéo được thì gọi cha mẹ nó lên nói, Zì thông thái vl mà không biết cách xử vụ trộm vặt cỏn con này hay sao? Chọn cách ngu xuẩn, ti tiện nhất hay sao?
Các cô là lừa thì phải chịu bla blo, về đây mà chịu, em zí lồn vào.


 Meo hoang (1153)

A mà địt mẹ anh DOL cũng biết đồn 10 cơ đấy hehe
Nài tặng anh đcm

Con ơn nếu muốn nên người
Thì xin hãy tránh đồn 10 nghe con...

Haha tôi làm cấy lồn gì mà anh DOL đòi chém tôi hử đcm nhà anh chứ chắc dân ga Cũ hả hêhhee.


 Meo hoang (1154)

ĐCM chỉ giỏi anh hùng bàn phiếm đút chân gầm bàn máy lạnh nổ và tán gái đong nhau thôi địt con mẹ bọn zẻ zách ( not zượng zẻ).

Za đời đi các cô, nó vả cho trồng lại găng rồi nỗ nhẽ hay hơn đấy đcm.



 Ngơ Ngác (1155)

Lại còn người trong cuộc mới chết mẹ cười chứ, thôi đừng đánh tráo khái niệm, Zì là chuyên gia, bí là lấy chuyện khác ra đánh tráo, giờ đừng nói những chuyện khác, cái nào ra cái đó, nếu Zì là thằng bảo vệ thì Zì cũng xử như vậy hả? Giữa bao nhiêu cách để xử thì Zì vẫn chọn cách ngu dốt đó hay sao? Bây giờ đéo sến, con nào sến cút về với mẹ, con bé ăn cắp đó, bây giờ giá trị cuốn sách bao tiền? Khung hình phạt cho giá trị tài sản 2 cuốn sách là gì? Con bé còn vị thành niên thì xử khung nào? Trả lời đi.
Miệng thì bảo đéo sến mà đòi dán nó vào lan can, cảm tính bỏ mẹ ra còn già mồm.


 Ngơ Ngác (1156)

Thôi con Mèo im mồm đi, những chuyện cô nói làm như chị không biết, bạn chị xiên chết người bị xử tội gây rối trật tự công cộng đây.
Cái gì ra cái đó, để mà bàn về luật và cách hành luật ở lừa nói chung thì địt mẹ nói tới hết chữ đéo xong, bây giờ nói chuyện cụ thể này thôi, chuyện cỏn con nhỏ xíu, dễ như ăn kẹo, đừng lấy dao mổ trâu giết gà.


 Ngơ Ngác (1157)

Zì mồm zọc phán "Cái các cô cần ngay lúc này, đéo fải là zânchủ, đéo fải là kinhtế, cũng đéo fải là đạođức, mà một xãhội fáptrị."
Pháp trị nào bảo dán con bé vào lan can khi nó ăn cắp 2 cuốn sách hê hê hê hê.


 Ngơ Ngác (1158)

Em đéo đòi đạo đức nhân văn lồn gì hết, em đòi con mặt buồi bảo vệ phải xử đúng luật với tội trộm cắp, mà nếu nói trắng ra, toà chưa tuyên án thì mặc định bị cáo vô tội. Lôi con bé ra toà chưa? Toà tuyên án chưa? Lấy quyền gì thay mặt pháp luật xử tội kẻ khác? Quyền làm một ông lừa bần nông zái lỏng ngu hơn súc vật hả? Khi nào ngu hơn súc vật đéo biết gì về luật và cách hành xử văn minh thì được làm như thằng bảo vệ, pháp luật cũng đéo chấp những thằng thần kinh.

 Meo hoang (1159)

À mà anh Huy Lê tin tin hôm qua hỏi anh đâu nhẻ hehe nhẽ anh nặng lời với cô quá thì anh xiên lỗi nha...

ĐCM cô cứ vào nổ và tiếp tục xóc anh vô tư đi cô đcm.

Anh giờ cũng giống mấy con Bựa mang tiếng Bựa lâu năm mà jo vào quán toàn tìm sự ủng hộ của tin tin thôi cô ạ đcm bọn Bựa già biết mẹ hết tẩy rồi hehee.


 Cam Ho Đào (1160)

Em Ngác cũng buôn bán mà bật em Dì thế là quan chê. Thói ăn cắp (trừ ăn cắp bài như quan, ấy là quan học ông gì trích tuyên ngôn Mẽo hồi lâu rồi) là 1 hành vi cần lên án, trừng phạt và luật hóa.

Hôm nay chúng ăn cắp cuốn sách, ngày mai chúng sẽ ăn cắp cả 1 nền văn hóa. Là quan ùng oàng thế chứ nó lấy văn hóa về đắp mả bố nó à? Nhưng quan ăn nói mỹ miều nó quen rồi.



 Ngơ Ngác (1161)

Bọn kền kền lừa là bọn tởm vãi lồn nhất trong vụ này, bỏn hô hào tẩy chay siêu thị, hô hào cả lò nhà siêu thị phải bò ra xin lỗi, hô hào quyên góp giúp cô bé tội nghiệp, địt mẹ bọn thần kinh não để trong bìu. Kền kền lừa nên rủ nhau xin chị Lói muỗn thằng một chai thuốc chuột or nửa trái núc rồi rủ nhau chết mẹ hết đi cho đời bớt khốn nạn.

 Meo hoang (1162)

À Vâng e Lồn chua tôi iêm lồn à iêm mồm hehe
ĐCM việc lồn gì thì cũng từ nhỏ đến lớn cô ạ đcm nhỏ còn xử như cái lồn mà đòi lớn phải này kia ...

ĐCM đừng có mà mơ nha ...hehe.


 Ngơ Ngác (1163)

Ơ em có bảo vệ con bé đâu anh Đào, em bảo phải xử nó cho đúng luật thây.
Nếu mà nói dán hình để bêu thì em thích dán hình bần nông Bắc Kỳ Chó lên cửa hàng nhà em hơn, bọn này ki bo keo kiệt, ngu dốt ngông cuồng, tổn hại thần kinh và sức khoẻ em nhiều hơn bọn trộm vặt. Đã vậy quân số còn đông kinh hoàng nữa chứ hê hê hê hê.


 Meo hoang (1164)

Mí lại anh vốn dĩ ăn cắp vặt chợ Bắc qua nên anh toàn bàn chiện nhỏ tý lủn mủn thôi mà cô...

ĐCM anh có dám ho he vĩ mô vi mô j đâu địt mẹ.


 Cam Ho Đào (1165)

Ở Nụi chó có 1 đội quân là dân đéo gì mà gọi tương ớt là chí trương, chuyên ăn cắp xiêu thị. Cụ thể là ăn cắp sữa bột. Bỏn thỉnh thoảng lại đóng thùng gửi về dưởi để tiêu thụ. Oánh tá lả suốc ngày, phông lưu cứ gọi là thôi zồi. Chí trương mà.

Một lần, với tinh thần vì dân vì nước, quan nói với thằng bảo vệ Big Bang market, cỏn cười gấc bí hiểm. Quan lăn tăn lắm. Quan ngu mà.

Sau đó quan mang chuyện nói với thằng giao hàng, nó bảo BigBang có khoản 1% dành cho ăn cắp, trong khoản 3% discount dành cho kênh xiêu thị. Tức bỏn chỉ ăn 2% trừ hóa đơn tổng.

Có nghĩa là chúng kết hợp nhau tuồn hàng ra chứ không hẳn là ăn cắp. Hay nói 1 cách tuyên huấn, cả 1 xã hội ăn cắp thì ăn trộm là ngoan hiền.

Sách gói xôi thì quan đếu biết. Nhưng có đứa nó ăn cắp mang về đọc nhẽ cũng nên nêu gương.

Quan có đọc đếu bao giờ đâu, quan thất học mờ, nên quan chê ẻm nắm.


 Ngơ Ngác (1166)

Ừ thì cô Mèo nói thế chị lại phải giảng cho cô nghe, chuyện bé mà đéo biết cách xử thì chuyện lớn bốc lồn mà ăn. Đối với ăn cắp 2 quyển sách thì dán vào lan can vậy ăn cắp cái giá trị hơn thì chém chết mẹ nó luôn nhé? Cùng nhau ỉa vào luật, chúng ta cứ thay trời hành đạo cho nó bần nông. Nếu cứ theo hướng này thì việc Zì đang làm đéo phải khai sáng cái lồn gì hết, Zì đang mở đường cho các cô rủ nhau về với thời nguyên thuỷ, các cô đi vuôi vẻ.

 Cam Ho Đào (1167)

Quan salong 4 năm nay nên cũng biết vài chiêu ăn cắp của dân nghệ (not an). Bỏn thường đi 1 cặp. Dừng xe xa xa. Một con vào giả vờ mua hàng, hỏi han. Tý nữa con thứ 2 đứng cửa bẩu mang ra cho 1 thứ gì đó. Ví dụ như phông sing gôm. Con trong thó đồ.

Nên có mấy điều quan dặn dân này:

- Không tiếp những kẻ bịt mặt. Nhất là giọng các tỉnh mà hay có khẩu hiệu ở cổng chào.

- Không rời vị trí bán hàng.

- Lâu dần gí buồi bán hàng cho lừa. ĐM giống lừa hung hăng, ít học, thích luật zừng chỉ nên ăn cứt và ngủ với chó.


 Ngơ Ngác (1168)

Em buồn anh Đào Địa Chủ quá, em bật Zì về cách hành luật với con bé chứ không phải kêu gào tha thứ hay nhân văn vị tha lồn buồi gì hết.

 Meo hoang (1169)

Ừ đcm chém là anh ưng hehe. Nói thế này cho nhanh này Mái Chua này.

ĐCM hãy là người trong cuộc, cái lồn gì đã tồn tại nó ắt có lý của nó hehe.

ĐCM ăn cắp nhiều gồi, bố cay mũi nhiều gồi ( đang tồn tại) Giờ bố bắt đc bố xử theo ý bố ( và đã xử vậy ) thế thôi đcm. Thằng nào phán đúng sai gì bố cũng ỉa lên đcm dư luận thối.

Mà anh nói nhảm cho vuôi nhé anh đéo có ý vĩ mô củ lồn gì điều chỉnh hay thay đổi hành vi của ai đó đâu nha đcm.


 Ngơ Ngác (1170)

Cáu chuyện về cách hành xử của bọn Tai lông là để mình học hỏi cách dạy dỗ con cháu mình, Lừa đéo được nhân văn tinh hoa như thế thì cứ luật mà làm, đéo nào lại cổ vũ thói vô pháp vô thiên, thay trời hành đạo.

 Ngơ Ngác (1171)

Hình như chị đã bảo con Mèo im rồi nhỉ, thôi cô bần nông gộc chị tha, chúc cô không bị chém chết vì thói địt trộm.

 MBTradingVN (1172)

Em Ngác câm mỏm được rồi đấy..con zì nó nói có trật tự, lớp lang và hợp logic trong khi em moi móc từng đoàn ra phản biện thì có đúng ý đâu.

Đối với mấy con cắn cắp dưới 16 tuổi sau này bắt được để tránh phiền phức thì các anh chị có thể giao cho bọn giang hồ cỏ xử lý hoặc cho vào phòng riêng rồi khủng bố tinh thần nó, chửi rủa nó,he he he

Đúng như con zì nói, chỉ vì những bọn sến sẩm như con Ngác mà trộm cắp ở lừa ngày càng tồi tệ...nhìn những đứa bên vực cho con Hò Duy Trúc vụ chém đứt tay để cướp SH thì thấy...đáng lẽ phải lôi cả gia đình con Trúc ra trước cổng chợ Bến Thành, rồi mượn máy chém từ bảo tàng chiến tích CT để chém cả gia đình nó thì bọn lừa sến sẩm lại chửi toàn án vì xử trên luật he he he


 Cam Ho Đào (1173)

Quan đéo có bạn, đm quan sống khốn nạn nên tuyền bạn chó đểu, quan ít chơi. Nhưng có 1 thằng bạn cỏn nói với quan 1 điều mà quan cám ơn cỏn mãi.

Đó là hãy cố gắng đừng để con mình thiếu thốn thì chúng sẽ không lệch lạc. Con này là dân giáo dưỡng trại phục phẩm hồi sinh, là đệ quan 1 thuở.

Sau này quan dạy con mình 1 điều, là "không được đụng đế thứ gì không phải của mình". Đơn giản thế thôi.

Cũng may chúng giống quan nên thấy sách là chúng cứ ỉa vào.


 bữa no bữa đói (1174)

Anh chưởi Địt bu con nầu cổ súy cho cho hành vi bắt nhi đồng đeo biển cắn cắp và nhời chưởi nài mang tính phiếm chỉ.

Địt mẹ, thử hỏi hành vi bắt trói và đeo biển (bỏ qua yếu tố luật, vì sao đéo cần biết) sẽ có tác dụng, theo quan điểm của bọn cổ súy?

- Mần cho ông nhi đồng cụ thể trong case nài bỏ thói cắn cắp? Địt mẹ bọn ngây thơ, có mà bỏ cái buồi ông đây nài, không cắn được chỗ nài, bố mài cắn chỗ khác, vì bố mài là tay chuyên.

-Để cho ông nhi đồng nài biết dư thế là Nhục lếu nhận thức của ông nài nhận ra. Tác dụng ngoài mong đợi, ông nài đéo bâu giờ vầu siêu thị, thậm chí đéo dám vác mặt lồn đi đâu và tác dụng ~ giết người, dù người đó không lương thiện.

-Để mần gương cho các ông nhi đồng khác? Dĩ nhiên là có tác dụng dưng một khái niệm không mới sẽ được cũng cố trong đầu các ổng về Tội lỗi và Hình phạt vưỡn dư nài

[img=http://vietlist.us/Images_history/113_CaiCachRuongDat.jpg]

Và rồi phẽo dư nài

[img=http://123hoang.files.wordpress.com/2010/08/hcm-khoc1.jpg]

Chúc các cô yên tâm chân cứng đá mềm để mần giầu và tài sản của các cô đã được bảo vệ bởi một hình thức đéo phải luật.


 Cam Ho Đào (1175)

Cô MB bặt thiệp mà bật em Ngác tinh hoa của quan phũ quá, quan chê.

Cô xin lỗi ẻm đi.

Ngác ngồi dịch vào đây với quan. Mẹ sư cái giống người chưa tiến hóa nó chẳng giồng khỉ, chẳng giống chồn.


 Lý Toét (1176)

Em Ngác "tiền đè chết người" đang bàn về tính chính danh của luật Lừa à, chết cười.

Em đã đòi được chiếc nhẫn kim cương chưa, tốn nhiêu.


 MBTradingVN (1177)

Nên đặt cái này trước cổng chợ Bến Thành, bắt được thằng ăn cắp nào cứ lôi nó lên máy chém, gạt chốt là xong...bên cạnh sẽ có một xe hốt rác, khi nào đầy đầu lâu thì đem đổ luôn một thể...anh em quan lại nào thấy được thì đề xuất lên UBND TP nhé

[img=http://static.kienthuc.net.vn:81/images/contents/phamthuy/20130412/kienthuc-kho124-maychem6.jpg]


 Ngơ Ngác (1178)

Ủa vậy em bật sai chỗ nào? Sến chỗ nào anh Trết? Địt mẹ các anh hô hào lý trí, đéo được sến vậy mà đòi dán con bé vào lan can thì lý trí để ở bìu hả? Hành động đó đéo phải cảm tính vãi lồn là gì? Vậy đứa nào mới sến?

Ôi địt mẹ em nhọc lồn với cacc quá, nói một đằng làm một nẻo, mõm hô hào lý trí mà cổ vũ hành động cảm tính, cacc đéo nên được khai sáng cái buồi chó gì hết, thôi túm nhau lại ăn núc như lời Zì dạy đi.



 Meo hoang (1179)

Hehee Ngác Chua đcm sống trong cả 1 xã hội cắn trộm cắn cắp thì đcm ĐỊT trộm nhẽ là xấu haha.

ĐCM bọn đạo đức giả mới là xấu Chua nhé hehe.


 Cam Ho Đào (1180)

Bê mới nghĩ ra là bắt bọn thượng thư hứa không ăn cắp trước khi cầm chìa khóa kho gạo.

Cách này hay. Đã hứa zồi là chúng nó sẽ không ăn cắp nữa đâu. Cắn gức lương tâm lắm chứ bộ!

Hãy nhân rộng ra cho bần nông, chứ đéo ai lại mạnh tay như con MB đèo mẹ đúng là trông xe 16 Liễu Zai đéo khá được.


 Cam Ho Đào (1181)

Thôi quan đi cafe hóng hớt chứ salong quá ngại lắm. Thảo dân ở nhà cố gắng giảm số lừa xuống còn 50 trẹo con vào năm 2020 như nghị quyết của quan nhế.

[img=http://congdong.cz/home/wp-content/uploads/2012/12/Gun_Shop.jpg]


 Meo hoang (1182)

Cãi cãi cái máu lồn từ qua chưa xong đcm quanh đi quẩn lại vẫn Lừa mí nhau cắn cắp và xảo trá nó chảy trong máu gồi, chỉ được cái hót hay là tài đcm.

CÚT...

CÚT...

Tinh mí chả hoa cái con cặc đm.


 Ngơ Ngác (1183)

Tóm lại là em quá nhọc lồn với ca này, cacc hô hào dân chủ, chửi bới bần nông, học đòi tinh hoa công chính, rặt một bọn giả cầy.
Thôi em zí lồn vào tranh luận với cacc nữa, cacc cứ hành xử như vậy với con cái cacc đi nha, cứ việc bần nông thối tai cho nó lừa, em thì đéo tinh hoa được như cacc, em cứ xinh đẹp nhiều tiền vậy thôi.


 MBTradingVN (1184)

Tôi cũng đi cafe đây, em Ngác ẻm nói vậy thôi chứ tôi nghi em này lắm..ẻm sống trên Bảo Lộc, nơi lạnh lẽo xa lánh mặt trời...ẻm mà bắt được con dân tộc ranh nào ăn cắp thì chắc ẻm cũng sẽ trói con đó vô gốc cây thông, nhét trái thông vô miệng rồi dùng nhựa thông đã đốt nóng chảy nhiểu lên người con ăn cắp chứ chẳng chơi he he he

 Ngơ Ngác (1185)

@Lý Toét quay tay lên đoạn em nói về thằng bạn em xiên chết người.

Em chưa thấy anh chị mặt lồn trâu nào lôi luật ra bật em cả, vậy mà nói em sến với cảm tính, cacc thì hay rồi, chúc chết sớm theo di ngôn của Zì.


 bữa no bữa đói (1186)

Lếu các cô muốn mần một lũ vô lại xin cứ Lương tâm tùy bọng đái. Vô lại, nghĩa ở đây là không được cai trị một cách nghiêm túc.

 Đôn Lò (1187)

Pín #1058,

Thằng nào trên oto fun? He he có đứa lại lập nick oánh lộn bên đó thì nhận mẹ đi. Giấu như mèo giấu cứt kiểu DOSONSONNU, Toni - Đầu Lợn chứ gì?


 Ngơ Ngác (1188)

Mấy đứa đuối lý ngu dốt não để dưới bìu hay lôi thông tin cá nhân ra bỉ lắm anh Trết.

 Pep sti (1189)

Hoan hô em Ngác đá song phi vào bộ hạ con Zì. Em đá cho cỏn bẹp dái đi em ạ.

Nhưng có lẽ người ta gọi : Tuổi trẻ ngông cuồng và rồ dai. Chắc có em ở trong đó.

Tại sao ?. Vì em chỉ nói đúng lý thuyết thôi. Bắt được trộm thì phải đưa ra phường, rồi nguyên đơn, bị đơn, rồi đưa ra tòa, rồi xử án 3x7= 21 ngày..blo bla...

Nhưng thực tế thì sao ? Làm thế thì thành thằng dở à. Em không tin ít nữa em bán hàng em mất mấy đôi dép rồi đưa ra phường để thượng tôn pháp luật xem nào.

Cho nên không thể oán trách người dân. Đầu năm nuôi chó mất, cuối năm nuôi đc gần 10kg lại mất. Di chứng mất chó đâu chỉ là mất chó mà còn bị mất trộm đồ đạc trong nhà và trâu bò...

Nên đợi pháp luật đến à?. Đợi cái cục cứt ấy !.

Đây là pháp luật em yêu nè :
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjfkvWLAeEMHY_Ed1Y0gI_PxHfFc1StjVGsz3AV8NfQdGeSZ849fc7lIrQhiVbiWVPG_Ahjx5AGT29AuHqevFgf1xDLSRHnkI7xgL35jcMuTTrC9vd6gN7vzVdeuG8Jpi3jUQWcIA89ohw/s640/a700fe3e41a3c2be4671b869799b7d1d_50288520.dsc0031.jpg[/im]


 pepsti (1190)

Thôi kệ con mẹ chuyện trộm cắp đi. Bơ đi mà sống !. Hợ hợ

Sáng ra anh Đào Đập Trứng đã nhảy vào bibo rồi mà lại không nói tiếp vụ kinh tài hôm qua hử?. Anh định chơi bài giật tít câu view, hay lại chơi bài chuồn của con Zì.

Nhân vụ kinh tài này em kính mời cụ Lý Toét phản biện giúp em cái cồng 1024-1041 của Dao Cam Ho với ạ.

Nói chung em ngu ngu chả biết đường nào mà lần cả. Nói đúng cũng gật, nói sai cũng gật nên mong các mác chỉ giáo với ạ.


Đù má nói chuyện kinh tài lại nhớ Dũng Hói aka minhdung. Mụ này từ ngày mụ Zì dọa vụ WW3 , chắc mụ trốn mẹ mạn Lương sơn hòa bình để tránh bom đạn và trồng rau rùi.

Nhẽ anh Meohoang là Dũng Hói nhở ?.





 Phonghip (1191)

Tôi chồi lên đây cacc
Ha ha ha. Sao gòy sao gòy. Vưỡn chưa thống nhất về việc ăn cắp với bảo vệ siêu thị à



 Đôn Lò (1192)

He he Mác Hói Lý Toét đá xoáy như Gô Bét Tô Các Lốt ý nhẻ. Đề nghị em Ngác zả lời Các Mác vụ nhẫn king cương he he.

 bữa no bữa đói (1193)

Gần ngài Giải phóng miền Nam ~ Quốc Hận (địt bu cái giống Lừa) phải kêu thế không thì lại Được lòng rắn, mất lòng ngóe, mời các cô nghe hai ca khúc của bộ đội Ngụy mới bộ đội ta. Thế đéo nầu anh thấy bỏn giống nhao, từ nội dung tới nhạc điệu?

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=tO0y2S8Vg4o]


[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=c6BxPkmJAp0]




 Meo hoang (1194)

Pẹp Tí 1190

ĐCM tôi chỉ giống anh Dũng hói mỗi cái Puồi hehe.

Anh ý toàn vi mô vĩ mô , tôi toàn địt bọp 3 lăng nhăng haha.

Mà sao hôm nay chúa nhựt mà đcm ko anh nào rảnh lồn vào nổ đi xem nào hay đcm cứ ngồi hóng dình thằng nào sơ hở thò mõm vào đớp phát lấy số là sao đcm nhà các anh.
Tôi có sợ cái puồi tôi đây này địt mẹ thích phát lại súc miệng 50 cồng , quán đen sì như lông lồn vàng son U 40...hehe.

Thôi tặng các anh cái hình vườn nhà cho các anh trong xáng ra tý nào địt mẹ.

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/p526x296/10153078_1457829814452441_8690752723701972527_n.jpg]


 Lý Toét (1195)

Đo Lồn,
Bạn Đào tuyên truyền báo đảng. Tớ là dư luận viên. Phản biện cái gì chứ.

Tuy nhiên, kinh tế học là quy luật Khan hiếm. Nguồn lực tập trung hết vào BĐS thì phải hy sinh thứ khác. Bạn tớ, bình quân mỗi đứa có 4 căn nhà đất lận.

Xin chia buồn việc Chính phủ chối bỏ đăng cai Asiad.


 Tuong Can (1196)

Nhà này 3 tỉ cụ:


[img]http://hieuminh.files.wordpress.com/2014/04/dsc_4404_01.jpg?w=1180&h=756[/img]


 Lý Toét (1197)

Xo ry, giả lời trên dành cho Pẹp tí. Tại tớ khoái nick Đôn Lò.

 Đôn Lò (1198)

Hơ hơ ông Các Mác giả lời nhầm mà Lò cứ sướng tưng tửng mới kỳ hehe. Hóa ra các cụ cũng máo dư tráng niên cả nhẻ.

@ anh Tương Cặn: nhà Mẽo à? Đẹp nhẻ


 Lý Toét (1199)

Chuyện chỉ là, một siêu thị bồ côi, bị kền kền lá cải bắt nạt, thế mà các bạn phải mất công tranh luận cứ như là thảo luận xã hội học.

Hậu quả có thể là, ít nhiều siêu thị bị tẩy chay, giảm doanh số, có nguy cơ đóng cửa. Làm kinh doanh, các bạn thích điều này lắm sao.

Nếu việc kinh doanh diễn ra bình thường, sẽ có một số bảo vệ bị đuổi việc. Mức lương 3 triệu/tháng là thấp, nhưng những người này bị mất việc thì trông cậy vào đâu.

Suy nghĩ chút đi, bọn Bựa.


 Lý Toét (1200)

Đo,
Không "máo" thì sống làm gì.
PREVIOUS POST