Following cops (Theo chân hìnhsự) :P8



Following cops (Theo chân hìnhsự)

Sweet Hoy

Trích Ngũ Niên Sách 2014 Theo chân hìnhsự Chú Bựa là chú Trung Tướng. Là chú họ, Bựa không già hơn Trung Tướng mấy. Lắm bận nhỡ mồm, Trung Tướng toàn kêu y bằng mày, xưng anh. Bựa không phiền. Bựa học trường cảnhsát Suối Hai đâu quãng 197x, xong về Tỉnh Lẻ làm hìnhsự (*0.1). Mấy chục năm múc nhau với tộiphạm đủ dạng đủ cấp, Bựa không dính nhát đạn đường dao nào của bọn bỏn, mà toàn bị đồngđội (...)

4992 Comments (Page 8/25):

 ironcrossfreedom (1401)

The Rains Of Castamere:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=-FF2fBRKxtk]


 ironcrossfreedom (1402)

CACC cho hỏi Công Chính có phải là lấy từ chữ Honesty không? Thank you!

 Danco (1403)

Thưa anh Mèo L chủ thương hiệu "Gà Bay". Hiện giờ anh đang còn nợ tôi 70.000 VNĐ. Tôi mua một cặp gà giá 510.000 VNĐ và chịu phí vận chuyển 20.000 VNĐ. Tôi đã trả anh 600.000 VNĐ. Như vậy anh còn nợ tôi 70.000VNĐ. Đề nghị anh xác nhận công nợ ạ.

Tôi đề nghị anh thanh toán bằng Paypal cho tôi vào tài khoản ceo.vcd@gmail.com.

Việc sử dụng Paypal hay Bitcoin accepted làm phương tiện thanh toán sẽ tạo nên sự khác biệt của " Gà Bay". Tôi mong anh cân nhắc. Nếu anh thay đổi được thói quen và hành vi của khách hàng nó giống như anh tạo được sóng bất động sản khi xưa. Liệu lịch sử có lặp lại không, thưa anh ?


 Danco (1404)

Vậy nhé , anh Mèo L, anh trả lại tôi tiền thừa bằng Paypal thì tôi đặt hàng anh tiếp.

Anh nên quỳ xuống xin lỗi cô Ha Na, kèm theo một cặp " Gà bay" miễn phí, thưa anh.


 hoat tra (1405)

Danco said... (1399)
Tôi làm rồi chứ anh. Cơ sở của tôi tên là Tân Hương, tên sp là Tân Trà, tôi đã hoàn thiên dây truyền SX, nhà xưởng chỉ, mẫu bao bì, logo cũng đã lên maket, tuy nhiên vẫn còn hơn 1 tháng nữa tôi mới có thể hoàn thành thủ tục công bố SP cho nên tôi vẫn suy nghĩ, hehe. Có nhiều cái vội vàng quá sẽ cẩu thả, nhất là những cái mà mình có hiểu biết không sâu.


 Danco (1406)

Xin lôi anh Ha na. Tôi nhầm anh với cô nào đó chủ thương hiệu "Gon".

Anh hãy nhận của tôi ba lạy ạ.


 Manga (1407)


[si="5"][co="#996600"]Vẫn chưa xong vụ mèo Tôm cơ ah? Ờ đếch có gì thì bam cho xôm chứ biết sao giờ.

Dù hôm qua con Zì đã chốt hạ, muốn nói thêm dưng để khỏi mang tiếng lèm bèm, đã đéo mua thì cũng đừng xía vào việc kinh doanh người khác, có phỏng? Dưng hình như nhiều văn công vẫn đéo hiểu tại sao tôi và số ít văn công đéo muốn móc xèng, trong khi số đông thoải mái và thỏa mãn với việc donate.

Thứ nhất, tôi đã từng bỏ thời gian lưu trữ cồng theo bài, cứ cồng chất là nhét vào, theo chủ đề tất nhiên. Rất kỳ công và mất thời gian, nên tôi dừng lại. Thế nên tôi nói phục cô Mèo Tôm, dưng tôi cũng nói cô nên biên tập ngon hơn là vì thế (nếu muốn bán), với tôi nó mới là SẢN PHẨM THÔ.

Thứ nữa, đọc cồng cô Tôm trên quán và nội dung email, tôi có CẢM GIÁC nó không phải là chia sẻ với các Bựa nữa, nó không phải donate mà là sale - moi xèng, CẢM GIÁC bị lừa quý AC ạ. Vưỡn có ranh giới nhất định giữa donate và sale, đó là quyền và trách nhiệm của người cung cấp. Ở đây, cô Tôm có quyền của người bán, dưng trách nhiệm với sản phẩm chỉ ở mức sản phẩm được donate. Rắm rối nhỉ? Cắt còm.[/co][/si]




 Manga (1408)

[si="6"][co="#996600"]Cụ thể là này: nếu là donate, giả sử tôi đánh giá nó chỉ đáng 0.1 Tơn và chỉ xuống từng ý. Vậy tôi nghi ngờ cô Tôm có gửi full kèm khuyến mại như với văn công xuống 5 Tơn khác? Nếu là donate thật sự, sẽ đéo bao giờ phải lăn tăn vì điều đó. Ở trên có VS Mình nói đó, đó là mức chỉ thiên tài mới nghĩ ra, tôi nghĩ cô Tôm cũng nghĩ vậy.

Đương nhiên tôi đéo mặt dày đến mức đó, tôi sẽ phải xuống xèng ở mức cao hơn (chấp nhận được), phải không? Vậy hành vi đó là mua con mẹ rùi. Và khi mua thì tôi lại không chấp nhận một sản phẩm thô, để về nhà lại gọt dũa lại. Và tôi sẽ không phàn nàn được, vì đây là donate.

Theo tôi, anh Tôm đã mang sản phẩm (Thô-donate thì được) đi sale (trong khi anh khẳng định không bán), và khách hàng phải mua dưới danh nghĩa donate, và mất quyền phàn nàn. Tôi không thích nhập nhèm vậy thôi. OK!
[/co][/si]


 Gà Chíp (1409)

[si=6]nhìn hình ông gà bọc nilon màu xanh giẻ rách, dm anh ở nội anh cũng dí hàng vào mua, màu xanh đó là phẩm mầu cực độc cô nào ko tin lấy xô nước ngâm túi vào coi, nc ngả màu túi ngay.
lẽ anh hoảng tham gia ngay fukc mba rồi làm lại vậy, kiểu tay ngang,.

anh bij con lồn BK gì chửi anh đó. khi nó có ní

rất tiếc còm dư lày he he.


 Cam Ho Đào (1410)

@ Hoạt Trà:

Như vậy là cô đã đi 1 bước dài để cho đứa con sản phẩm ra đời. Chúc mừng cô.

Chắc cô đã biết, thị trường TPCN đang phát triển và cạnh tranh rất khốc liệt. Chúng tôi đang có 2 mảng để cùng cacc bán hàng:

1. PR sản phẩm chuyên nghiệp: Viết bài, tổ chức hội thảo, giao lưu trực tuyến (như sáng nay cacc đã xem qua link), SmartSEO, Remaketing, Adword etc....

2. Là sản phẩm liên quan đến sức khoẻ nên chúng tôi lập (lưu ý là lập, được cơ quan có thẩm quyền cấp phép) 1 quỹ nhân ái để thông qua đó phân phối (free) sản phẩm chức năng đến đối tượng mục tiêu trên tìan quốc.

Quán Bựa cũng là 1 kênh PR tuyệt vời và có thể tôi sẽ hợp tác với ban quản trị quán nếu được chấp thuận.


 Danco (1411)

Hoat tra said... (1399)

Cô cứ tung mẹ sản phẩm ra thị trường như anh Mèo L ý. Sai thì sửa, chửa thì đẻ SLGB nhỉ.

Sản phẩm "Gà Bay" của của anh Mèo L cũng tàm tạm, đóng gói thì như shit, tôi thật. Ấy thế nhưng anh ấy vẫn bán được 150 sản phẩm rồi. Thành công là đây chứ đâu. Tôi chắc rằng sắp tới anh ấy sẽ hoàn thiện khâu bao bì của sản phẩm như hút chân không, in logo, in slogan ... vào bao bì luôn. Hay anh Mèo L có thể đa dạng hoá phương thức thanh toán, đa dạng hoá sản phẩm với nhiều model . Khách hàng có thể oder sản phẩm homosexual Gà bay (1 trống + 1 mái)...và.

Nếu nghĩ lâu quá muộn mẹ mất anh ạ.


 Cam Ho Đào (1412)

Việc tự thuê viết 1 trang web kiểu truyền thống, qua thời gian, đã thể hiện là kênh PR không hiệu quả. Hàng ngày chúng tôi tiếp nhiều khách thuê làm lại web và marketing chuyên nghiệp.

Hãy nghe chúng tôi nói, cacc sẽ thấy thị trường mà cacc sắp bước vào nó chật trội thế nào.

Rất mong được hợp tác!

Cám ơn Dì và Admin QB bất hủ.


 Lão bà bà (1413)

1. Bạn Hana nên bỏ qua cho bạn Mèo, nếu bạn ấy có trêu chọc bạn. Đọc còm bạn ý là biết bạn ý "bần nông" chính hiệu. Bỗ bã, chân chất chứ không thuộc típ người tinh hoa, bóng bẩy...

2. Bạn Mèo nên kiểm soát khâu nuôi của lũ dân tộc. Chúng nó giờ còn điêu hơn cả bọn Kinh đấy. Tuần trước, tui mua một con gà sống của một đứa lúc nào cũng quảng cáo là gà nhà nó là ga ta Hòa Bình. Nó còn chìa cái chân gà chỉ cho xem là "gà bới ăn mòn cả móng đây này", "phải chờ đến đem mới bắt được gà trên cây xuống...". Trời ạ, cầm về dọc đường đã có người bảo mua dính gà đểu rồi. Gà đó to, lông nhiều, móng tròn chứ ko nhọn như gà ta. Mổ ra thì hỡi ơi, mỡ hàng tảng to tướng. Lớp da cũng đầy mỡ. Rang lên toàn ra nước.
Đấy là cái điêu về giống gà và cách nuôi thả của chúng. Ngay cả giống gà ta mà bọn họ nuôi bằng cám thì ăn cũng chán lắm. Hầu hết bọn nuôi gà trại vẫn cho một tỷ lệ cám nhất định đấy. Vì nuôi bằng ngô, thóc thì ko có lãi... Ít thì ko sao nhưng gặp phải trùm kinh doanh gà là họ tống nhiều để có lợi nhuận cao. Cám cn cũng chỉ 13 ngàn kg. Đắt hơn ngô thóc 1, 2 ngàn nhưng gà tăng trọng rất khiếp. So ra thì lợi hơn nhiều so với nuôi truyền thống. Lợn cũng vậy đó bạn. Nuôi lợn bằng cám ta thì 1 năm con lợn cũng chỉ 15, 17 kg thôi. Không có 30 cân đâu.
Nói vậy để bạn chú ý,đặng giữ uy tín để làm ăn lâu dài.
Đọc cồng của bạn mà tôi tự sỉ vả mình vì cái sự ù lỳ, ngu lâu dốt bền của mình...
Cố lên bạn Mèo!


 Cam Ho Đào (1414)

Tôi tám thêm về "nghiệp" aha.

Tôi từng kể câu chuyện về con ngựa đua. Hết mùa đua, nhiều chủ ngựa mang mẹ ngựa đi ... kéo xe. Kết quả là hỏng ngựa.

Ngựa đua là phải nghe Jaz, ăn cỏ voi, tắm nước lọc Aqua, ngủ điều hoà. Không có tiền thì đi vay để mùa sau ông ngựa mang lợi nhuận về.

Đó là nghiệp của ông ngựa đua.


 Meo hoang (1415)

An Hoang Trung Tuong said... (1244)
Đànbà khi họ muốn họ sẽ bật tínhiệu. Có nhiều cách để các cô nhận ra tínhiệu từ họ....hết trích.
Cảm ơn Trung tướng đã nhắc khéo tôi về vấn đề đong đưa...tôi xin nhận.
Cũng thưa lại với Trung tướng ngay cả cho đến bây jo tôi chả còn cái đéo j với vài con gà con vịt vậy mà tôi vẫn có 1 vàng son sn 89 đi đưa gà jups tôi vô điều kiện ( có Bựa nào xác nhận hộ cái) Vậy tôi ko đến nỗi thiếu lồn quá mức nhà nước quy định để đi đong đưa bừa bãi thưa Người.
Người chửi trí nhớ của tôi như lồn....ừ cũng được...tôi biết 2 Bụa sẽ lên tiếng và tôi cố chờ để trả lời 1 lần chứ ko phải tôi ko nhận ra.hết. xin dừng sự việc tại đây.
Lồn ơi tôi khổ vì lồn
Vì lồn tôi phải lên đồn xuống khu. ( khu thời thiên đàng là tiểu khu như phường bây jo )đây là câu mà thanh niên thời thiên đàng hay nghêu ngao mỗi khi ziệu chè bây jo đã thất truyền.


 Cam Ho Đào (1416)

Còn nếu xác định "Đua cái lưng ý mà đua, hết thời zồi" thì ro ràng lại ăn cỏ bờ ruộng và uống nước vũng trâu đằm ... để hạ giá thành dịch vụ vận chuyển bằng ngựa.

Xác định được nghiệp sẽ thấy con đường.


 DragonFly (1417)

This comment has been removed by the author.

 Lão bà bà (1418)

Bạn Mèo có lợi thế là bạn ở Hòa Bình thật chứ ko phải như cái bọn buôn gà ở HN. Chúng có thể mua gà Tàu về rồi quảng cáo um lên là gà Hòa Bình...
Vậy nhưng bạn cũng phải thật sát sao khâu nuôi của chúng. Dân sành ăn, tham sống sợ chết vẫn tìm đến gà ta, gà nuôi cám nhiều nên bạn vẫn có đất để phát triển.
Ăn gà, lợn nuôi cám nhiều thì người sẽ phì ra rất nhanh. Dư lượng tăng trọng sẽ giúp bạn tích nước, tích mỡ như gà và lợn... Thế nên các bạn đừng đắn đo đắt rẻ mà ăn gà không rõ nguồn gốc. Tôi bây giờ thì tự sản, tự tiêu. Nuôi xừ gà trên trần nhà...Xong một khâu bất an...


 Lão bà bà (1419)

Sửa tý :Dân sành ăn, tham sống sợ chết vẫn tìm đến gà ta, gà nuôi cám gạo, cám ngô, thóc...

 Meo hoang (1420)

bữa no bữa đói said... (1398)
Hố Hố !! Địt bu cô Mèo lạc, cô đã hiểu thế nầu là Tiền hết, Tình tan, Đời tàn, Xi-líp bục ....hết trich.
Tôi đã hiểu thưa anh NO ĐÓI. và tôi nhắc lại anh đéo phải bữa no bữa đói làm j cho khổ.Hôm nào anh lên tôi mời anh hẳn 1 bữa NO đàng hoàng . Cơm gạo quê gà bay luôc.à vâng đm.
Hoạt Trà 1400...
Cảm ơn cô . Tôi bần lâm toàn tong thưa quý cô.à vâng đcm. hết.
[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/1174840_1446541675581255_597294865_n.jpg]
Rồi 1 ngày hàng cây vắng tanh
Và cơn jo mang mùa đông tới...( Tr n Sơn à hình như Bảo Chấn )


 Cam Ho Đào (1421)

Nói không phải khen chứ anh Bà Bà chả biết lưng ốc gì về gà ngoài mấy con nhốt lồng hôm tết ra mà phán như thánh chết.

Ai nói anh ở Hoà bình không có gà thải loại Đan Phượng, Đông Anh mang lên để làm hàng?

Nuôi gà chăm chăm ngô thóc có nuôi được cức thưa anh. Dịch bệnh nó tha mấy con gà sạch của anh chắc?



 hoat tra (1422)

Hoat tra said... (1399)
Tôi mà tung ngay bây giờ thì bọn thị trường nó đánh cho vỡ mồm. Sp của tôi NN quản lý chặt chẽ hơn Gà Bay's của a Mèo.

Cam Ho Đào said... (1410)
Trước khi PR thì phải có hệ thống phân phối tương đối, nếu không PR sẽ không hiệu quả. Hơn nữa hệ thống quản lý sản xuất cũng phải tạm ổn nếu không mở rộng tt quá nhanh chỉ có hại mà ko có lợi, nhẽ thế.
Dù sào cũng cảm ơn anh đã chia sẻ, tôi sẽ Mail số đt cho a, hy vọng tôi có thể mời a ly cafe và nghe a thảo luận tiếp.


 Cam Ho Đào (1423)

Vâng rất sẵn sàng thưa anh Hoạt Trà.

 Phonghip (1424)

Tôi chồi lên đây hê hê
Chào các bẹn buổi sáng
À vâng đcm


 Lão bà bà (1425)

Bạn Đào, tôi biết đến đâu thì thưa đến đó mà.

 Lão bà bà (1426)

Bạn Đào ơi, dịch bệnh thì phải do khâu tiêm phòng chứ đâu do ăn thóc, ăn ngô hả bạn???
Ừ, lại còn cái vụ dư lượng kháng sinh nữa mới khiếp chứ... Gà cn, lợn cn có dư lượng kháng sinh tới 2000 lần cho phép. Các bạn thử xem bụng mình có to, gan mình có yếu, cơ mình có nhão không nhé...


 Cam Ho Đào (1427)

Vâng anh Bà, tôi cư nghĩ anh định làm cho mấy nghìn hộ nuôi gà quanh HN treo niêu cơ đấy hẹ hẹ. Tôi xin nói dư lày.

Gà trong nước năm nay dội chợ. Từ Mũi Cà Mau đến Lũng Cú, đã gọi là gà hàng hoá thì về cơ bản là mô hình nuôi, giống tương tự nhau. Cơ quan giúp nông dân là Khuyến nông, Thú Y các tỉnh, huyện. Mục đích là người nuôi có lãi và người ăn yên tâm.

Bọn kền biết cức về chăn nuôi ý mà phán làm đổ bát cơm của chính bố mẹ chúng nó ở nhà. Nhẫn tâm anh ạ.


 Meo hoang (1428)

*Dan co 1403....
Vâng Pay Pan pay bủng j thì cũng từ từ sẽ học được...tôi dấu dốt đéo đâu.
*Laoz Bà Bà 1413...
Thành anh nhiều...sẽ nghiên cứu.
*Gà Chíp 1409...
Tiếp thu nghiêm túc và cầu thị.
** GÀBAY'S sẽ đưa hàng cố định về Nụi 1 tuần 2 lần THỨ 2 và THỨ 6.
Mong các bạn tiếp tục ủng hộ và đặt hàng. hết chiện


 DragonFly (1429)

@Chuồn ơi, chê em shy quá hả? Em mà đã thích ai thì nửa đêm cũng xách xe đi tìm bằng được ấy chứ? :)

@ Rốt aka Hồng Vàng
-------------
Hãy chứng minh đi em, anh cho em địa chỉ dưới đây bất kỳ thời điểm nào trong nửa tháng còn lại dù đêm hay ngày.
Nếu em có nhớ lới hẹn thề hôm nao đã nói với anh.Tháng sau anh không ở SG. Hệ Hệ

Mà em ơi, chỗ này hên lắm nha. Đây là nơi tình yêu bọ xít bắt đầu, khả năng cao là dẫn đến cái xoong nguấy bột của 1 số đối tượng nguy hiểm đang quanh quẩn trên Quán đới. Hệ Hệ

P/s: After working day là o.k nhất Rốt Yêu ạ. Hệ Hệ
[img=https://scontent-b-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1.0-9/16624_626666614074610_1870668786_n.jpg]


 Thinh TruongCong (1430)

[si="5"]con cá Tra: con Mèo có quyền phản biện lại để minh oan cho con cỏn, cô đéo việc gì phải xoắn.

con Sắt:
Công chính (chánh)
Chinese: 公正 (tính từ) công bằng ngay thẳng, các bậc hiền triết đời trước gọi là tiên chánh 先正 cũng theo nghĩa ấy.
English: Fair (adj) công bằng, ngay thẳng.

Còn honesty của cô là nounn: tính lương thiện, tính trung thực.[/si]

[si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#FF9900"]á[/co][/si][si="6"][co="#00FF00"]I[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#0000CC"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#CC00FF"]n[/co][/si]


 Cam Ho Đào (1431)

Từ năm nay người ta bắt đầu đào tạo chuyên gia làm báo thay vì nhà báo viết thay chuyên gia.

Như anh nói thế cũng chưa đúng đâu. Gà vận chuyển liên tỉnh quy định rất ngặt về các chỉ số vSATTP, trong đó có dư lượng kháng sinh và chất kích thích.

Thú y cấp tỉnh cấp phép đi. Cơ quan thú y cấp huyện lấy mẫu kiểm tra nơi bán. Cho nên các anh cứ gà tươi gà tươi thì xác cmn định là ăn hoá chất không chừng.

Rồi xứ này 1 ngày nào đó cũng học Âu học Mẽo về mọi nhẽ. Nên đã là công dân QB thì cứ đi trước 1 bước aha.


 Lão bà bà (1432)

A ha, bạn Đào bắt đầu khôi hài rồi đấy. Kiểm dịch, kiểm tra dư lượng kháng sinh và hóa chất á? Gần nhà tôi làm công việc này bạn ạ. Cô ấy nói kiểm cho có kiểm chứ có dùng máy móc đo đạc gì đâu. Toàn liếc mấy giây rồi cộp cái dấu tim tím vào con lợn và một vài con gà để làm hàng...:)))

 DragonFly (1433)

This comment has been removed by the author.

 Meo hoang (1434)

À xin lỗi quý cacc nhé. Hôm qua tôi viết ở cồng nào đó nghề hàn dép nhựa Thời Thiên đàng đã diệt vong và biến mất là sai. Tôi xin đính chính lại chút đó là nghề này bây giờ đã biến tướng và chuyển sang là Hàn các loại yếm và bửng xe máy. Vâng tôi thấy đây là 1 nghề rất hay và mang tính di truyền cao, đơn jan dễ làm. Tôi xin tham luận chút để mua vui cho anh chị ngõ hầu như 1 lời xin lỗi tới quý ac vì đã để chuyện xi lip zách của tôi làm bẩn mắt các quý anh chị. đây nó đây
[img=http://www.baodongnai.com.vn/dataimages/201201/original/images610172_8_Va_xe_2.jpg]


 Merkava (1435)

Trung tướng,
Khoảng tháng 6,7/2013 mình có mua Paidbox nhưng ko vào được vì nó yêu cầu cần mời mới vào được, mình nghĩ nó hư nên ko để ý lắm. Giờ mình kiếm ko ra cái số giao dịch đó, trung tướng có thể mời mình vào đó ko?
Email của mình là ... 102@gmail.com
(Mình chính là người đặt ngũ niên sách số 241)
Đa tạ trung tướng.
À, xin trung tướng rút tên thật của e xuống danh sách ngũ niên sách nhé.


 Cam Ho Đào (1436)

Anh Bà lại cảm tính rồi. Ở các chợ cóc HN bây giờ cũng đặt máy kiểm tra miễn phí.

Anh đừng nghĩ người ta làm phiên phiến mà nghĩ họ làm bậy. Lý lịch từng xe hàng, rồi mẫu hậu kiểm .... giúp anh yên tâm chấm muối thưa anh!

Nói chung vẫn lọt, nhưng về cơ bản là không ai dám liều mạnh ỉa vào nồi cơm chính mình. Nặng hơn là truy tố nếu xảy ra chết người.


 DragonFly (1437)

Anh tưởng tượng ra 1 hôm nào đó tan tầm, chiều tím loang vỉa hè, ngồi với Rốt tại đây. Hệ Hệ

Khi nhìn thấy những đứa trẻ kiếm ăn đường phố nhọc nhằn như tấm ảnh anh chụp dứoi đây. Mắt Rốt xa xăm ngấn lệ ẩn sau cặp kính Chà-Neo(Chanel) Thâm trấn. Hệ Hệ

Rồi nhẹ nhàng, yểu điệu, Rốt mở chiếc túi LV(Lê Vi) lấy ra chiếc ví(wallet) tông-xẹc-tông LV(Lê Vân) cũng. Nhón 2 ngón tay được chăm chút một cách kỹ lưỡng, Rốt rút ra tờ 2 Tơn cáu cạnh thả nhẹ chao nghiêng, lúng liếng, bai bai vào chiếc nón xin tiền của mấy đứa nhỏ. Mấy đứa bé mắt lấp lánh ngỡ như Rốt là bà tiên trên giời rơi xuống.
Còn anh là tiên ông trồng củ cải, tất nhiên. Hệ Hệ

[img=https://scontent-b-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1.0-9/1897788_626666644074607_227696511_n.jpg]




 Meo hoang (1438)

tiếp....
Nhắc lại chút Thời thiên đàng khi mà mọi người đều khó khăn thiếu thốn như nhau. Cả 1 xã hội ảm đạm vì vừa bước ra khỏi 2 cuộc chiến trường kỳ với bao hy sinh mất mát. Tôi nhớ khi đó bọn tôi đi học lúc ra chơi thường túm tụm lại khoe nhau xem quần thằng này , áo thằng kia vá đẹp hay xấu . Vì đa phần quần áo bọn tôi đang mặc đều được chữa lại từ quần áo của anh chị trong nhà. Và hầu hết đều bị rách và vá lại....cát còm


 Danco (1439)

Anh Meo said ... (1428)
Đéo có internet banking thì cắn cứt mà chết đi @ Zì.

Chân lý đấy!


 ironcrossfreedom (1440)

Thinh TruongCong said... (1430)
Anh Thinh TruongCong, Thank you!

Vậy Công Chính (Chánh) = Ngay Thẳng= Trung Thực = Honest (Adj.)? e.g: Feeling Honesty = Cảm Giác Trung Thực = CảmGiác CôngChính?


 Meo hoang (1441)

Tiếp...
Từ Tích - kê tôi ko biết nhưng đoán là 1 từ gốc tiếng Pháp. Để chỉ miếng vá lên quần áo đa phần là hình vuông và được may mằng máy khâu theo hình miếng vải đắp lên chỗ rách và các đường may cách đều nhau khoảng 0,5cm chạy hết cả miếng vá nhìn rất đẹp mắt. Đấy là những miếng vá được đánh ja là đẹp của nhà có điều kiện dùng máy khâu hehe còn ko thì cứ đắp lên 1 miếng vải gần jong màu và dùng kim khâu lên viền của miếng vải đó hehe và chúng tôi những thằng trẻ con 13...14 thường mang ra để khoe và so sánh với nhau đẹp xấu và có khi dẫn tới choảng nhau vì chuyện vớ vẩn đó...trẻ con thời Thiên đàng đó các bạn ạ...cát còm


 DragonFly (1442)

@ Rốt
---------
Tặng em cái clip, hãy đọc 2 cồng trên nữa của anh em nhé. Suy nghĩ thấu đáo và quyết định trong 1/2 tháng còn lại. Nơi Tình Yêu Bắt Đầu. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/xmfZ2U9bmZg]


 Meo hoang (1443)

tiếp...
Đó là quần áo còn jay dép khi đó thì sao ??? Tôi nhớ năm tôi 10 tuổi được bà Ma dẫn ra chợ Bắc qua(nhánh của chợ Đồng xuân ) vào khu hàng bán dép cao su . Tôi được bà mua cho 1 đôi dép cao su làm bằng vải bố của lốp oto cắt ra. Nó dày khoảng 4...5cm. Quai dép cũng được lạng ra phần cao su của lốp lổm. Nhìn đôi dép tương tự như đôi dép Sa- Pô của các anh chị trong Gồng nhưng đây là bằng bố vải của lốp ôto cũ nên bảo đảm đi rất bền và đẹp. Nói đến đây lại nhớ ra 1 nghề hồi đó là nghề " Lạng " lốp oto cũ. Đại khái họ dùng mấy cái nhìn như cái tràng, đục của thợ mộc nhưng cực kỳ sắc và lạng mỏng lốp ôto hỏng ra lấy phần bố vải làm dép và phần cao su mỏng làm chun buộc hàng rất tốt. Nghề này nhẽ đã tuyệt chủng .( tôi đéo gúc được hình dép này )


 Meo hoang (1444)

Tiếp...
Chính vì trẻ con cực kỳ nghịch ngợm và hiếu động nên đéo có loại dép nhựa nào bọn tôi đi mà ko bị đứt và rách , vì vậy dép bằng vải bố vải ôto hầu như là 1 giải pháp tuyệt vời về độ bền tuy rằng đi có hơi nặng nhưng dùng để chơi trò ném lon lại rất phù hợp hehe.
Như đã nói hồi đó mọi thứ ko bao jo dùng 1 lần hết sứ mạng của nó mà hầu như cái j dùng hỏng đều được chế biến thành 1 loại khác để sử dụng tiếp. Và những vật dụng bằng nhựa trong Gồng rất phổ biến thì ngoài Bắc chúng tôi lại khan hiếm vô cùng , như các loại xô chậu nhựa và đặc biệt là dép nhựa thì có nhưng làm bằng nhựa tái sinh nên đi nhanh rách hỏng và từ đó nghề hàn dép nhựa ra đời...hehe.


 Khoai (1445)

Con Thịnh Công,

Công: không thiên vị; chính: ngay thẳng

Công: thợ; chính: việc quốc gia

[img=http://images.diadiem.com/Images_DaNang/ImgCongty/TON_DUC_THANG/374_19-08-2009_1.JPG]


 DragonFly (1446)

pe^te^211 said... (1392)
------------
Dường như cô vẫn nợ anh 1 câu chuyện ziễm tình của chính cô tại Fồng? Hệ Hệ


 cu Tí (1447)

Địt cụ CACC, vụ anh Tôm tôi thấy chả có vấn đề cặc giề , ai thích đủ thì ủng hộ .Kêu ca lồn gì .Bọn mặt cặc !

 Meo hoang (1448)

Tiếp...
Nghề Hàn dép nhựa rất đơn jan chúng cần điều kiện như sau : Đầu tiên phải là 1 trung niên cỡ 30 đến 40 tuổi. Học hành tốt nhưng lý lịch đéo rõ ràng hoặc là cao bồi già HN đi làm cơ quan nhà nước nhưng hay bật mấy thằng nhà quê lãnh đạo vì vậy bị đuổi việc và thất nghiệp kiếm kế mưu sinh ngoài vỉa hè.Nhưng dù là ai thì cũng đòi hỏi có 1 chút khéo tay và cũng hay chuyện để buôn với khách hàng jong như mấy anh thợ hớt tóc thời thởi...cát còm . đây nó đây :
[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQsc5lO0RFoQEMBwzAsgI4FvumyldMLNv611tocqkAmcWWp6LIfWg]


 Thinh TruongCong (1449)

[si="5"]hehe, ngoại Khoai mặt LỒN nai khỏe hôn.

公正 (công chính): ngay thẳng, không thiên lệch, lương thiện...

工政 (công chính): Sự trông nom mọi công việc xây cất, chế tạo… cho quốc gia.

hehe.... ngoại Khoai chỉ được cái nói đúng... hehe[/si][si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#FF9900"]á[/co][/si][si="6"][co="#00FF00"]I[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#00CC00"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#CC00FF"]n[/co][/si]




 Meo hoang (1450)

Tiếp...
Dụng cụ bao gồm : 1 chiếc bếp dầu Thăng Long mua phân phối nhà nước , nhưng đã dùng lâu năm và hỏng hết phần vỏ chứ đéo có chuyện mang bếp dầu mới đi làm nghề. Vì bếp dầu thời đó cũng là 1 mặt hàng chiến lược ko thể thiếu của mỗi ja đình bần nông đô thị Nụi. Phần vỏ ban đầu của bếp dầu đã hỏng hoặc được ném mẹ đi và được quây lại bằng 1 miếng tôn khác xung quanh bếp dầu có tác dụng che jo và là chỗ gác lên các que hàn...


 ironcrossfreedom (1451)


Thinh TruongCong said... (1430)
Khoai said... (1445)
Thành hai anh,

Sorry tôi viết thiếu:
Feeling Of Honesty có nghĩa là Cảm Giác (của sự) Trung Thực = CảmGiác (của sự) CôngChính. Trung thực đã có hàm ý ngay thẳng và công bằng ở trong?

Như vậy Trung Thực (với Bản Thân và với Bên Ngoài) chính là Công Chính?


 Meo hoang (1452)

Tiếp...
Tiếp thep là khoảng 20 thanh sắt phi 6 dài khoảng 30 cm được đập bẹt 1 đầu , 1 đầu được cắm vào miếng gỗ vuông làm chuôi cầm như chuôi dao , hoặc đéo cám vào gỗ thì cắm vào miếng cao su hình chữ nhật được tháo ra từ Pê - Đan xe đạp đã hỏng vì nó có sẵn lỗ ở jua chỉ việc cắm cây sắt phi 6 vào là thành cái chuôi cầm chác chắn ngon lành hehe pê đan hỏng lại vào được việc này thế mới sáng tạo phỏng. Af lưu ý đầu kia đập bẹp nhưng được tạo lại hình nhé. Cái thì bẹt thẳng, cái bẹt cong linh tinh như kiểu bộ dụng cụ dùng để ngoáy tai bây jo. Mục đích để khi hàn ta lượn lách vào các vị trí khó của dép...cắt còm


 Meo hoang (1453)

Tiếp...
Tiếp theo là đi kiếm vài nửa chiếc dép hỏng các loại , các mầu khác nhau . cà 1 can dầu hôi 1 lít và caí bật lửa Trung quốc dùng xăng à thêm 1 cái ghế con cao độ 10 cm nữa để ngồi bệt gần xuống đất. Tất cả dụng cụ đã đủ và được nhét vào 1 cái làn nhựa cũng cũ rách nhưng vẫn xách đươc hehe. Và thế là trung niên đó bắt đầu ra vỉa hè 1 ngã tư nào đó tìm địa điểm hành nghề. Hay nhất là tìm được chỗ gần cửa trường học và cửa chợ. Những chỗ này khả năng có nhiều khách là cao hơn chỗ khác khá nhiều. Tất nhiên đéo dễ kiếm bởi lượng người thất nghiệp luôn nhiều hơn người có công ăn việc làm nhiều lần...cát còm


 yamato (1454)

Cô Bà bà hãi ăn nhời bạn anh, tiến sỹ kinh tế, chuyên za sản xuất, phân phối thực phẩm nuôi trồng sạch.
Vụ heo cô sai zồi, cấm cãi,heo zừng lai anh nui từ 5-5 năm trước đơi, hem 1 miếng cám thực phẩm nầu, cỡ 80kg và vừa đẻ 9 con hố hố!
https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/1794769_657956917593886_308312652_n.jpg
Gà nòi anh nui 6 tháng gà, chỉ rao thóc vụn cá tươi, 2,5kg là thường,za zòn nguôn cực độ!
https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t31/q75/s720x720/1980417_666053036784274_708109861_o.jpg


 Khoai (1455)

Cô Đòm,

Anh hiểu theo ngônngữ Quán thì trungthực với mọingười và chínhbảnthânmình là một-fần của côngchính.

Anh nghĩ côngchính còn baogồm hànhvi mần theo lẽ-fải (điều-đúngđắn).

Mà muốn trungthực thì cầnfảicó sự-dũngcảm.@Ông Tơn


 yamato (1456)

DCM, bốt hình lại!
Gà đơi:
[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t31/q75/s720x720/1980417_666053036784274_708109861_o.jpg}
Heo đơi
[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/1794769_657956917593886_308312652_n.jpg]


 Meo hoang (1457)

tiếp...
Đấy sơ bộ mấy cồng như vậy là tôi đã tái hiện lại cho các quý anh chị nào ko may mắn ko được sống thơì Thiên Đàng như chúng tôi hình dung được 1 nghề khá thịnh hành thời thổ tả. Sở dĩ tại sao tôi biết rõ về nghề này tuy rằng tôi đéo làm nhưng tôi nhớ hồi cuối năm cấp 1 của tôi , ở ngay cửa trường học có 1 anh thợ hàn dép nhựa ngồi đó đéo biết từ khi nào nhưng khi tôi bắt đầu biết hóng chuyện và cảm nhận thế joi xung quanh thì đã nhiền thấy anh ảnh ngồi đó rôi. Và đây là 1 con người khá đặc biệt với 1 cuộc đời đầy phong ba bão tố mà tôi đã được nghe anh kể lại qua những lần trốn tiết học ra ngồi chơi cùng ảnh...cát còm


 Chep Chep Chep (1458)

có 2 nội dung trao đổi với cô Mèo Hoang
cô sem lại thông điệp của cô " Chuyên cung cấp thực phẩm sạch/ thịt lợn, thịt gà và rau củ sạch“ có thừa mái chữ không.
thông điệp cần đầy đủ, nhưng phải ngắn gọn, nó mí đọng vào sọ. Theo anh, cô có chỉ cần biên “cung cấp thực phẩm sạch/ thịt lợn sạch thịt gà và rau củ “ hoặc đơn giản “ thực phẩm sạch/ thịt lợn sạch thịt gà và rau củ “. nhớ là chỉ giữ chữ sạch trước chữ thực phẩm ànha.


 Lão bà bà (1459)

Ở HN những chợ nào có máy đo dư lượng tăng trọng và kháng sinh hả bạn Đào? Chợ cóc khắp khu ta ở đều đo bằng mắt của mấy con bần nông có đeo biển hiệu kiểm dijhc thôi.

Heo rừng lai? Ta nói heo mán, mèo xịn đó. Nếu lai mà nuôi 1 năm 80 kg thì cũng là chuyện hoang đường. Ta vừa điện hỏi thăm một bạn chuyện gia chăn nuôi thì bạn ấy nói heo nuôi từ nhỏ đều bắt buộc cho ăn cám cn thì nó mới lớn. Sau đó, tùy để ăn hay bán người ta mới gia giảm cám cn, hoặc cho ăn hoàn toàn ngô, cám gạo.


 Khoai (1460)

Cô Tồ cho anh siênlỗi nhưngmà anh nhớ hổng lầm thì hìnhnhư chỉ hổng được cãi cô níu thảoluận zìa ông cádatrơn thôi mà.

Bữanai leo qua ông heo ông gà nữa sao.

Cô độctài nó vưavữa chớ.


 Chep Chep Chep (1461)

tiếp với cô Mèo hoắng
Cách kể chuyện ak quảng cáo nội dung thịt lợn sạch của cô theo kiểu truyền tai vại cũng được. dưng cô quên mẹ mất, đấy mới là nguồn cung của cô nó cam kết thế, mà cô quên mẹ mất việc cô kiểm soát chất lượng thế nào, để khách mua của cô, người cần cô cam kết, yên tâm là mua được lợn sạch và cô có trách nhiệm với khách mua.
Kể thêm với cô về bọn nuôi lợn “truyền thống“ như cách nói của cô. Nuôi đéo gì thì nuôi, cũng phải tính kinh tế. Bọn nó nuôi vài con chơi chơi tự cắn bú thì sạch òi. Cơ mà để buôn bán thì đừng bảo là ngô khoai thừa thãi, nên không cho bú tăng trọng nha. trước khi xuất hàng hay có trò mua gói tăng trọng đéo gì của Tung Của giá 5.000 cụ( đéo nhớ giá) cho lợn đớp 1 tuần rồi lại cho cắn bú rau sạch thì cô biết thế đéo nào được. Tất nhiên chuyện vui nài đéo nhất thiết khác sự thật lếu cô chỉ là người biết nghe kể chuyện


 dia thien (1462)

test phát để trồi lên chào ac mlt

 Đôn Lò (1463)

[fo: color="#6600cc" face="serif" size="4"]Vụ anh TomCat, Lò xin có ý kiến: 1 là anh Mèo Tôm có những nỗ lực rất đáng khen mà không phải ai trong quán này cũng làm được. 2 là việc đô nết cho anh Mèo Tôm là đáng, thậm chí rất đáng vì công sức của anh ảnh và tính công chính của các bựa viên. 3 là có lẽ Zì nhầm giữa Já tùy tâm với việc này. Já tùy tâm là bạn lấy hàng và trả bao nhiêu cũng được (không trả đồng nào không biết có sao không?). Já tùy tâm thường làm khách hàng trả cao hơn giá mong đợi. Dưng ở đây là nếu mày đéo trả tiền (bao nhiêu cũng được) thì mày đéo có dịch vụ/sản phẩm. Tức là quy trình ngược với Já tùy tâm. Cá nhân Lò sẽ đô nết (đang verify Paypal) anh Mèo, ủng hộ việc anh làm nhưng mong lần tới anh rõ ràng hơn. Nhân đây xin Zì cho cái tem để được set font chữ như vầy, Zì thộn zúp nhé he he.[/fo]

 dia thien (1464)

cô Tôm gửi giúp một bản qua đ/c thiendia1984@gmail.com ! thèn cô!

 ironcrossfreedom (1465)

Khoai said... (1455)

Thành anh Khoai bớt thì giờ họp đảng uỷ để trả lời: :)

Như vậy tôi thấy dùng Trung-Thực (TrungThực) dễ hiểu hơn là CôngChính.

Anh nói Trung Thực cần Dũng Cảm, muốn có Dũng Cảm thì phải có (nhiều) Ông Tơn? :)


 Chep Chep Chep (1466)

nhằm, sửa lại
Theo anh, cô có chỉ cần biên “cung cấp thực phẩm sạch/ thịt lợn, thịt gà và rau củ“ hoặc đơn giản “thực phẩm sạch/ thịt lợn, thịt gà và rau củ“


 Sất (1467)

Văn công xu chiêng ngậm bớt mõm lại để anh dùng ít kiến thức FMBA giảng vụ con Mèo Tôm.

Con Mèo Tôm đi lượm ve chai (cồng của chị Zì kèn zép) và muốn bán nhiêu là quyền của cỏn.

Vấn đề của cỏn là pricing. Cỏn chọn hình thức tuỳ tâm. Với hy vọng gặt được càng nhiều càng tốt. Giống bọn này:
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhRksUivtJRVWyyj7OZagQrLdaxmHXcmrc3xBV8MvA9UvI7U1R_m31-nidaGqSbPQ6SkJ9woyJTMr9mWzPBQnuh8zZ4OnzeDyt3AlgPiw7qNlNr5MOZ1oKA12MVC67nZ0Y1992h48cZ5kM/w480-h320-no/2.2.3.i05.10.jpg[/im]

Thực tế thì con lại dùng chiêu xé nhỏ packing / dùng mồi nhử nhằm gia tăng doanh thu và lợi nhuận kiểu nài:

[im]http://cheapwebhostingprovider.com/wp-content/uploads/2012/12/package-prices.jpg[/im]

Với gói 1 là free và gói 2 là tuỳ tâm.


 Meo hoang (1468)

Tiếp và hết...
Và chính tôi cũng được ảnh dạy cho nghề này tuy rằng đéo có dịp áp dụng nhưng vẫn nhớ haha.Và địt mẹ cho đến jo tôi vẫn ko quên đc câu nói ảnh hay nói mỗi khi buồn j đó vì cách mà con người đối xử với nhau. Thật sự cho đến jo tôi vẫn nhớ như in trong đầu và vẫn cảm thấy nó đúng : Cháu ạ ở đời khi mà cháu làm cái j khác người mà thành công là cháu phải chấp nhận bị nhiều người đéo ưa nhìn thấy thành côngcủa cháu đâu., như chú đây thất nghiệp cũng vì lý do này đấy cháu ạ....cát còm


 dia thien (1469)

cô Mèo Hoắng càng nhặng xị càng làm mất cảm tình ban đầu! nói in ít thôi! thèn cô nhìu!

 Khoai (1470)

Cô Đòm,

Côngchính là từ được sửdụng trong Quán, chưa fổbiến bên ngoài lắm.

Câu trên anh trích lời-cầunguyện của ông Tơn Tổngthống USA:

"Xin Chúa cho con sứckhỏe và lòng-dũngcảm để cóthể thựchiện mongước của con: làm người trungthực."



 Meo hoang (1471)

Tiếp...
Hãy nhớ lời chú dặn liệu mà sống nhé và hãy sống bằng cái Tâm sao cho sáng , mỗi khi lên juong đặt tay lên trán ngủ cho ngon. Và hãy nhớ câu ngạn ngữ của nước Mẹ này : Đời người khi đóng nắp ván thiên mới biết ai hay ai dở. Địt mẹ tôi thề đéo phét đến jo tôi vẫn nhớ như in . Có lẽ chú ấy đã về cõi thiên thu lâu lắm rồi.RIP chú hàn dép nhưa.
[img=https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcT4q4Hm8lzDkhvSUbLheTKfdn5J7Hc6_mdhCQDN0dq0ZZI9u2O25g]
Có điều kiện tôi sẽ kể về con người này hầu các quý anh chị.à vâng đm.


 Son Ngoc (1472)

Xin cô Mèo Tôm một bản vào mail.

ngoanlongkhanh@gmail.com

Thank anh.


 Sất (1473)

Anh đồ rằng chỉ 1-2 bữa nữa chả con mả mẹ nào xin con Mèo Tôm nữa vì bản full sẽ được upload và share rất nhanh.

Thực ga, con Mèo Tôm cần xác định kiếm vụ nài bao nhiêu mà làm hàng.

Tỉ dụ, cỏn phải bỏ ra 15 sức Lừa + hao mòn mái móc là nhiêu? Hãy định giá.

Hay cỏn kỳ vọng món này hot cần đạt doanh thu cho vụ nài là nhiêu? Gom đủ hàng về paypal gồi hãi phát link down load cho văn công cùng 1 lúc.

Hoặc ít ga phải thông báo văn công donate 5 tơn em gửi bản full, có zậy thôi.

Chăm chỉ thì tốt nhưng không nên ngu.


 Sất (1474)

Ah, anh cấm con Mèo Tôm lên đây lèm bèm gằng thì là mà tuỳ tâm các anh thôi nhé, em đéo có ý đồ mua bán gì cả.

Thực ga, lợi nhất vụ này lại là chị Zì kèn zép nhà anh.

Fan cứ gọi là tăng gầm gầm sau cú nài, dcm.


 Sất (1475)

Gửi cho con Mèo Tôm hình nài mà nhìn nè, pricing đó:

[im]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/s720x720/528760_490479670970179_200026521_n.jpg[/im]

Tiền kiếm được nếu đủ thì đăng ký mà học FMBA đi.


 Meo hoang (1476)

*ANH 3 CHẸP 1458....
Vâng tiếp thu và cầu thị .thành anh.
*ANH THỊNH lồn...hehe lâu lắm mới lại nhiền thấy cữ CÁI LỒN anh viết kiểu cáh.à vâng đm tôi thì chịu chữ màu mè...hehe.
* Anh Dàn cò 1439...
Pay pan hay pay lồn thì cũng phải từ từ học chứ thưa quý anh...
** Chú ý : GÀBAY'S sẽ cố định đưa hàng về Nụi 2 ngày trong tuần thứ 2 và thứ 6. cụ thể chuyến No4 vào thứ 2 ngày 16.3 tới. Rất mong nhận đc sự ủng hộ từ các BẠN.
[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQnqXj1P0aRZ49HRLHRS1D6mKcqZBJXLBpcoDKV7QMAy4JI0zxj]


 An Hoang Trung Tuong (1477)

Địt cụ bọn lợn jà hăm bẹn.

"Công" trong tiếng Hán Lừa có vài biếnzạng sau:

1. "公" nghĩa là "chung", như trong Côngty, Côngcộng, Côngchức, Côngan..

"公" này cũng có nghĩa là "cân", như trong Côngbình..

2. "工" nghĩa là "việc", như trong Côngnghiệp, Côngthương, Côngnhân, Côngtác..

3. "攻" nghĩa là "đánh", như trong Côngphá, Côngkích..

4. "功" nghĩa là "côngsức/thànhtích", như trong Cônglao, Chiếncông..

Đúng theo tựđiển Hán Lừa chuẩn, thì Côngchính là "公政", nghĩa của nó là "việc công", vídụ "Giaothông Côngchính".

Zưng chữ [fo: color="#FF0000"]Côngchính[/fo] Zì vưỡn zùng trong Quán Bựa, lại đéo là chữ Hán Lừa, mà là chữ Lừa Bựa thế mới tài. Nó là chữ ghép của "公" (công, với nghĩa "côngbằng") và "正" (chính, với nghĩa "ngaythẳng").

Zịch qua tiếng Mẽo, nó là [fo: color="#FF0000"]Honesty[/fo]. Mời xuchiêng đọc lại bài Feeling or Honesty (Cảmgiác Côngchính). Zù chưa đúng lắm zưng cũng đéo có chữ nào hayhơn.

Đươngnhiên jống mọi chữ Lừa, Côngchính vửa là zanhtừ vửa là tínhtừ vửa là độngtừ. Nên zịch Côngchính thành Honest cũng đúng luôn.

Chữ Côngchính chỉ được zùng trong Quán Bựa từ khởithủy. Jờ thì nó đã lan gộng ga nơinơi đcm nơinơi.


 Thinh TruongCong (1478)

[si="5"] cô Sắt và ngoại Khoai: công chính là từ Hán-Việt nó bao hàm hai nghĩa là công bằng và trung thực.

Từ tiếng Anh tương đương là fair, từ honest của cô Sắt chỉ mang là lương thiện, trung thực.

Với những từ có nguồn gốc Hán, thì các cô phải tra từ điển Hán Việt của Thiền Chửu hoặc của Nguyễn Quốc Hùng mới ra.[/si] [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#FF9900"]á[/co][/si][si="6"][co="#00FF00"]I[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#00CC00"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#CC00FF"]n[/co][/si]


 ironcrossfreedom (1479)

Khoai said... (1470):

Got it! Thành anh,
Ông Tơn này có phải là "Ông Ngu Nhất Quả Đất" từ cổ chí kim không anh Khoai? Ngay sau khi biết tin quan Anh đã ký Hiệp Ước Hoà Bình, Ông đã cởi quân phục, thay Quần, Áo Dân Sự về trang trại chăn...Turkey?

Mà sao người của cấp Uỷ lại trích dẫn lời của Kẻ Thù Vĩnh Viễn đồng thời là "Ông Kẻ Thù Ngu Nhất" vậy? Lời của bác kính yêu thậm xưng của anh NguoicongsanChuankhongcanchinh đâu? Bí Thơ Khoai? [:O.]


 Khoai (1480)

Thịnh Công,

Ừa fải.

Cồng xong có kýtên, đó hầunhư là một hànhvi côngchính.

Chớ hổng thôi anh cứ ngỡ cô bị ai hắc ních mấybữanai.


 An Hoang Trung Tuong (1481)

Thinh TruongCong said... [fo: color="#FF9966"](1478)[/fo]

Câm mẹ mồm lồn đi con mặc cặc.

Zì đã nói chữ đó là của Zì. Chả có tựđiển mẹ nào cả.


 Hành Ngọc (1482)

Chep Chep Chep said... (1458)

"Ở đây có bán cá tươi"


 Meo hoang (1483)

dia thien said... (1469)
cô Mèo Hoắng càng nhặng xị càng làm mất cảm tình ban đầu! nói in ít thôi! thèn cô nhìu!...hết trích.
Địt mẹ cô Thiên la Địa võng nói cái lồn j ???xin cô kết thúc mẹ chuyện tôi đi đừng bới cứt ra bắt mọi người ngửi nưa.Cô đọc kỹ xem tôi đang viết cái lồn giề.à vâng đm.
Cả 1 câu chuyện về thời thiên đàng tôi toét mắt mỏi tay mà anh có đọc lồn đâu cứ phán bừa. Tôi chê anh lần 1.


 Thinh TruongCong (1484)

[si="5"]con Mèo @1476, ngoại Khoai: hehe quá khen, quá khen[/si]
kí tên: [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#FF9900"]á[/co][/si][si="6"][co="#00FF00"]I[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#00CC00"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#CC00FF"]n[/co][/si]


 ironcrossfreedom (1485)


An Hoang Trung Tuong said... (1481)

Thinh TruongCong said... (1478)

Thank Zì và anh Thinh TruongCong,

Quả thật Honesty nghe Mạnh Mẽ và Ngọt Ngào hơn Fair.


 Cam Ho Đào (1486)

Anh Bà Bà: Tôi khá bận và đôi khi cũng salon Gúc, nếu sai anh cứ phản biện. Tuy nhiên ở trường hợp này, anh hãy tin tôi. Bởi tôi cũng hóng khiếp lắm thưa anh.

Ở các tỉnh sức ép về VSATTP nó khác với HN, SG.



 DragonFly (1487)

Địtmẹ Công Chính, zẩu men! Hệ Hệ

Anh đi xe đúng luật giao thông có được gọi là Người Đàn Ông Giao Thông Công Chính hông nhẻ?! Hệ Hệ


 yamato (1488)

Cô Bà bà, anh Ya kèn phích chỉ bốt những thực nghiệm của chính bản thân, hơi đao mà anh phịa cô làm giè!
Cộng đồng bạn FB chó hoang của anh( bao gồm tiến sỹ Cam hồ) đều nhiền thái ngài anh mang cặp heo bé tí về, cho đến hum nai chúng ra như vài:
[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/10001334_663106893745555_1425147398_n.jpg]
Vì nuôi cho vuôi nên anh không zỗi hơi mua cám công nghịp, chỉ cho ăn rao héo , cơm nguội, hủ tíu, bánh pizza, cổ gà hầm, trứng gà lộn, thịt heo, cá kho các cái thoi!
Chả hỉu vì sâu chúng to khổng lên như vại!
NHiền anh đang đỡ đẻ nài
[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/1622166_654665551256356_233318156_n.jpg]


 Meo hoang (1489)

À sẵn có Trung tướng đây tôi xin phép luôn. Chác độ mấy hôm nữa tôi sẽ có pan - nơ hay phan bết hay j đó xin phép Trung tướng cho treo nghiêm túc ở đây 1 tháng để quảng cáo GÀBAY'S.giờ tôi chưa có j cụ thể rõ ràng ngoài cái tem anh BI BÔ làm jup. Tôi cứ xin phép vậy còn đồng ý hay ko là quyền của người. Hiện nay tôi đang treo bừa bãi trong cồng coi như là treo lậu tôi vẫn biết.à vâng ĐM.
[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/s261x260/1965073_1445944382307651_2122768789_n.jpg]
Về Nụi THỨ 2 và THỨ 6 hàng tuần.


 DragonFly (1490)

An Hoang Trung Tuong said... (1481)
----------
Địtmẹ con nhận vơ, cái từ công chính anh dùng tán gái từ thời tám hoánh nào rồi. Của Zì cái cục cứt. Hệ Hệ


 Cam Ho Đào (1491)

Cuôn Khoai đầu năm rảnh nhể hẹ hẹ.




 ironcrossfreedom (1492)

For Zì: Halfman's Song
[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=DOQsYk8cbnE]

"There are some who are born distinguished
There are some who are raised in praise
But me I was always the last in line
A blot in my father’s gaze
No cheekbones chiselled on a feline face
No skill or savvy with a sword..."


 yamato (1493)

9 ông mà mỗi 1 ông heo sọc, za đời bé zư vại thoi đới!
[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1621719_654665731256338_376870210_n.jpg]


 CủChuốiTây (1494)

Web Accept Payment Sent (Unique Transaction ID #1EY95999YR6228824)

Item Title:
Paibox Membership Annual Fee
Pay to join: Paibox Annual Fee
Your Google login email:
Date:
Mar 14, 2014
Time:
15:48:34 GMT+07:00
Status:
Completed

==============================
Xác nhận thanh toán mua Pail -box cho văn công: Trà Trảm Mã

Phiền Zì, cho bộ đội Búa 10 Yến, gửi giùm thư mời theo địa chỉ:

trammatra@gmail.com

Thành thành.


 DragonFly (1495)

Địtmẹ con Zì Mọi, cho cô Mèo Hoang treo Logo nhưng cấm cồng thì được nhể? Hệ Hệ

Đéo jì mà nội dung có tí xíu cồng hết mẹ tài nguyên quán. Đã thế còn đéo xuống dòng, viết chi chít như cỏ hoang mọc. Người đồng ý nhá, địtmẹ người cắn lồn lợn lai. Hệ Hệ


 Cam Ho Đào (1496)

Cuôn Ya mà gái nó triệu tập thì đến nước lợn cũng đéo có mà uống chứ đừng nói đến tăng trọng hẹ hẹ.

 Dang Vo (1497)

[si=”9”][co=”660000”]Quái nào tôi vửa buông phiếm quay lại là CACC đã phang cả chăm cồng, kinh thế. Nhất là anh Mèo, dm anh Mèo phát, dép dủng củ lồn linh tinh đéo gì đấy.
Anh nhỏ loa lại để tôi thêm tí í đồ(Ideas) cho anh Trà về chuyện nước sôi cái xem nào.
Anh Trà lưu cái í của con Hồ Đào về chuyện bán hàng cưỡng bức nhé, Chính xác đấy. Bọn vancong salong giờ toàn lười nhác ngồi trong phòng mái lạnh, anh không cưỡng chúng là không được. Nhét tận mõm là chúng xơi như tự động ngay.
Anh thử dàn kế zư lài xem sao nhé:
Bố mài bán ze zẻ cho chúng mài thùng đun nước (tự điện động), zồi bố bán luôn cho chúng mài bình nước cực tinh khiết của bố(có thương hiệu ziêng), zồi bố mài cho không chúng mài hộp Trà. Đấy, giờ mới đến lượt Trà. Chúng mài uống có ngon không? Xiên mời chúng mài đi nghe Hội thảo các cái về Trà các cái. Cứ làm sao mà ở đâu có thùng nước sôi là ở đó có Hộp trà của anh bên cạnh là lúc đó anh là thánh mie zồi.[/co][/si]


 yamato (1498)

Thưa bố vợ Đại quan tiến sỹ chiên za Cam Hồ Đào, con rể đã quán triệt, gái là gái, lợn là lợn ạ!

 Trang Hoàng (1499)

Dạo này vầu quán tôi hay đọc ngược từ dưới đọc lên, thú phết các anh các chị ạ.

Đang đọc vụ anh Mèo với chị Hanah,hấp dẫn, gay cấn ra phết. Có cả tình cả tiền chứ đùa đâu. Đọc ngược lên thấy cồng đầu của chị Hanah đã xóa, hụt hẫng vl.

Anh Dan co gì đó, đưa ra tỷ số giữa Gà Bay và GON là 1-0 nghiêng về Gà Bay. Anh Mèo đã bán được 150 ông gà nếu theo tiêu chí doanh thu và lợi nhuận thì tỷ số là 15-1 nghiêng về Gà Bay. Anh này cũng nhầm chị Hanah với tôi, em Ngác cũng, cơ mà tôi ngoài chồng ra chẳng có ai say nắng như chị Na.

Tôi nể các anh chị thật đong xèng ầm ầm mà vẫn có thời gian suốt ngày bam quán, tôi chẳng đong được đồng nào mà cứ tối mặt tối mũi suốt ngày. Các anh các chị nhận của tôi 1 lạy.


 Fort Minable (1500)

[si="6"][co="#660066"]
An Hoang Trung Tuong said... (1477)

Đúng là từ[co="#FF0033"]côngchính[/co] là của Zì, được sáng tạo từ [co="#FF0033"]công chính[/co], dĩ nhiên từ này có trước quán bựa.
[/co][/si]

Name Công Chính


 Phonghip (1501)

Hê hê.
Đù má cười muốn lọt gế
Anh mèo làm cái bờ lốc gòy treo chuyện thiên đàg bên bển đi. Gòy sẵn quảng cấu treo ba nờ dzề dzụ gà bai.
Đcm biết đâu được mẹ 2 triệu vìu bỏ mẹ
Hê hê
Nhể?


 Trang Hoàng (1502)

Tôi và một số người, có cả tàu ngầm ở quán đang lên kế hoạch mần nhà kho ký gửi tại Nội.

Giờ tôi đang cần một người thạo Công nghệ thông tin, 1 người có am hiểu sâu về đấu giá.

Các anh chị có nhã hứng vui lòng email cho tôi: hoangtrangbt@gmail.com. Thành chi bộ


 Meo hoang (1503)

Tôi xin cồng phơm anh YAMATOI là tay chuyên về chăn nuôi. Hôm chước tôi pót lên fb của tôi con gà mái ấp và nở ra 2 ông gà con nhưng vẫn còn 6 quả chưa nở. A Ya vào phán ngay là chỉ nở đc 2 ông còn chỗ trứng kia đã hỏng. Lúc đó tôi chưa tin nhưng đến nay đã 10 ngày trôi qua ko nở thêm con nào nữa. Lạy anh Ya 1 lạy.
Đây ổng đây
[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/p403x403/1920631_1443332632568826_933032400_n.jpg]
Thú thật là cả đời tôi đây là lần đầu tiên nuôi được ông gà mái đẻ trứng và nở ra 2 ông gà con chỗ trứng còn lại đã hỏng. Tôi vui zất quý anh chị ạ (@ P)


 thì Bựa Bựa (1504)

anh Chuồn có những clip nhạc đi kèm với những lời tỏ tình thật dễ thương,
đúng lúc,
đúng thời điểm.

Ta khen,
ta khen.


 DragonFly (1505)

@ 2 Bựa
--------
Anh có biết làm cái đéo jì ngoài tán gái đâu. Thành thành. Hệ Hệ


 thì Bựa Bựa (1506)

anh Chuồn tự kiêu quá ha.

Tán gái mà gái phải đổ thì hãy tự kiêu nghen.

Chừ nó khen anh tán hay, tán dẻo mà nó đéo đổ thì công anh = công cốc.


 CủChuốiTây (1507)


Transaction Details
Web Accept Payment Sent (Unique Transaction ID #9MW90856B92847027)

Item Title:
Paibox Membership Annual Fee
Pay to join: Paibox Annual Fee
Your Google login email:
Date:
Mar 14, 2014
Time:
16:03:20 GMT+07:00
Status:
Completed
==============================
Xác thực việc thanh toán phí Pail box cho văn công: Cam Cu

Phiền Zì kiểm tra, gửi thư mời theo địa chỉ: homealone7779@gmail.com

thành thành.


 Cá Mòi (1508)

Nếu theo nghĩa của từ bựa "côngchính" của Dì Kèn khủng, thì cồng trên của em Trang Hoàng rõ ràng đéo phải là côngchính. Mọi chuyện đến nỗi gì mà phải xa gần mỉa mai thế em?

 thì Bựa Bựa (1509)

Lại phục anh Đòm ở cái vụ cứ nhảy sang đầu trang là có xì-líp.

Anh Đòm nhận của ta 1 lạy.


 Hành Ngọc (1510)

[si="6"]Thật ra bạn Kim Trần đã dùng từ công chính từ năm 1919 rồi. Ít dùng quá nên từ này chết mẹ. Từ hay mà chết nhẽ phí. Quán bựa làm sống lại và lan truyền ra nơi nơi.[/si]

[img=http://i1316.photobucket.com/albums/t611/lacngochanh/42ee48ad-8781-4e2a-81b8-609e1e74c5a9_zpsc86b9afe.jpg]


 DragonFly (1511)

thì Bựa Bựa said... (1506)
-----------
Thì anh nhận là anh bất tài ngay từ nội dung đó. Đéo biết làm gì ngoài tán gái, mà gái không đổ. Thế mới nhục. Hệ Hệ


 Ông Bò He He (1512)

Địt bà đời lầm than con chèm chẹp.

Lát ông nại bai bai về Lừa, cùng chơi Gốp với anh Hội trên sân Long Thành, nhân thể ông bẩu cỏn bán mẹ cho ông cái tháp Bitexco to cao nhất Gồng.

Súc sanh mặt cặc nầu có thì giờ bú diệu với ông.


 yamato (1513)

Hố hố cô Mèo mần anh xí hổ quá!
Ngoài khả năng nhiền xuyên vỏ trứng qua ảnh, anh còn nhiền được ảnh Vàng son bâu nhiu lá bâu nhiu xôi nữa cơ hé hé!
À quên, địt zống cái zưới 30 nhà cuôn Lão bựa tin tin nhát.


 Ông Bò He He (1514)

Con Hành Ngọc túm dái đĩ Bữa hehe ông khen ông khen.

Cơ mà mài có biết nà đĩ Bựa đã hơn mẹ cham tuổi gòi hông? he he.


 hoat tra (1515)

Dang Vo said... (1497)
Cảm ơn anh, anh thảo luận rất hay. Nhẽ tôi sẽ tìm bọn bán nồi hoặc bán bình và mời chúng dùng SP của tôi làm hàng khuyến mãi.


 Anh Gia (1516)

Các CÔ bi bô về heo,gà...vặn bớt loa cho bé bé thôi nghe!dcm
Ymato. Mái ông ỉn Móng cấy đời F5 đó lai với ô heo gừng vại là ok gòi.Zưng A chê Cô chăn thả dư quặc,dcm,Cô cho heo ăn rác à?


 thì Bựa Bựa (1517)

Tạm so tài tán gái thì anh Chuồn nhẽ hơn Xuân Tóc Đỏ vài boong.

Vậy mà gái ko theo nhẽ anh Chuồn ko gặp thời?

Hay đất Goòng là đất dữ?

Hay gái Goòng là gái lành?

Tóm lại thì anh Chuồn thế là chưa bằng Xuân Tóc Đỏ.

Nhể.


 CủChuốiTây (1518)


Transaction Details

Web Accept Payment Sent (Unique Transaction ID #1JP79320EV543905J)

Item Title:
Printed book order deposit
Package option: Leather hardcover book
Book register number:
Date:
Mar 14, 2014
Time:
16:13:22 GMT+07:00
Status:
Completed
==============================
Xác thực thanh toán cho văn công: Trà Trảm Mã.

Hôm trước nhầm chút, ChuốiTây chọn nhầm gói 5.85. Phiền Zì refund lại và chuyển lên gói 8.85 cho cô Mã. he he.

Thành Zì.


 Hành Ngọc (1519)

Con Ông Bò câm mồm đi. Ai bảo mài là Trung tướng chăm tuổi. Trung Tướng hơn 6 chăm tuổi rồi hiểu chửa hửa hửa. Cơ mà hồi xưa Trung tướng không thích dùng từ tử. Lập quán bựa Trung tướng mới dùng.

 Rốt (1520)

@Chuồn ơi, góc phố này đúng không? Hai quán ở cạnh nhau. Quán có bảng hiệu màu đỏ là nơi hẹn hò may mắn cho các cặp đang đong nhau, em biết rồi. Còn bảng hiệu màu xanh có lẽ cho bạn bè. Anh hẹn em nơi bảng xanh đúng không? :)

[img=http://media-cdn.tripadvisor.com/media/photo-s/03/d0/c5/28/the-coffee-bean-and-tea.jpg]


 Trang Hoàng (1521)

Hú anh Cá Mòi

Không mỉa mai gì đâu anh. Giải trí đơn thuần nha. Đừng dậy cảm quá


 DragonFly (1522)

thì Bựa Bựa said... (1517)
-----------
Mọi sự so sánh đều khập khiễng. Anh nỏ mồm thế chắc đéo gì bằng con Tồ tay to như phích. Cỏn cần đéo tán ai.
Thế mà gái cứ theo hàng đàn, hôm nay em này, mai em nọ. Anh thì lúc đéo nào cũng lủi thủi 1 mình nhìn cỏn tay ôm cô này sờ tí cô kia. GATO vãi lúa. Hệ Hệ


 DragonFly (1523)

Rốt said... (1520)
------------
Hãy nhón tay làm phước cho anh, người đàn ông may mắn nhất quán Bựa em nhóe. Ngay dưới tấm biên Bean em nha, hãy inbox bên FB nếu em thực sự coi anh là NGừoi Đàn Ông Giao Thông Công Chính.
(ĐCM con Bựa nào nhanh chân off trước anh).

Còn 15 ngày nữa, anh bắt đầu count down từ bây giờ. Hệ Hệ


 Rốt (1524)

@ 2-Bựa: Rốt đọc đi đọc lại mấy còm của Chuồn cũng chỉ là rủ đi cafe ngắm chiều tiếm loang vỉa hè thôi à, tán tỉnh chi đâu?

 Trang Hoàng (1525)

Anh Lài tặng chị Mít bản này nha

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=5YXVMCHG-Nk]


 Chep Chep Chep (1526)

mấy cô kia im cái mõm lại.

gái ở đây người duy nhất vô địch, đó là cu Zì kính yêu của anh. cấm cãi

Tiếc rằng với cu Zì, tình yêu không đi kèm tình dục. vì sao, hỏi đã là giả nhời


 DragonFly (1527)

Trang Hoàng said... (1525)
---------
Thành em, anh cực thích Jude Law đóng phim tình cảm, cái thằng có đôi mắt tình thế không biết. Nó hôn mà mình nhìn cũng mấp máy môi chọp chẹp theo, ngon lành kinh khủng. Hệ Hệ


 Trang Hoàng (1528)

Hay bản nài
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=cgqOSCgc8xc]
And is that alright?
To give my gun away when it's loaded
Is that alright? Yeah
If you don't shoot it how am I supposed to hold it?



 Po Tam (1529)

Đôn Lò said... (1463)

Tôi cũng nghĩ như vậy mà đéo nói rõ ràng thoát ý được như anh. Anh xin nhận của tôi một lạy.

[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSA9pw0sEEbv0-lHUSc8WPWHjIUcpHokJ07as4X35meL_OF2Fp_qw]


 Meo hoang (1530)

*A fly xin cái đéo j hộ hôi thế.hihi tôi đã có cái đéo j đâu mà treo anh. Mỗi cái tem Bi Bô làm cho thôi.
Đồng ý hay ko là quyền tối cao của Dì . Tôi cũng ko buồn và vì thế mà ko Pam. Tôi ở đây cả ngày đéo nói chuyện với ai ko pam tôi biết làm lồn j thưa quý ông FLY LỒN.HEHE.
* E Trang Hoàng...thôi bỏ mấy chiện xì líp zách của anh đi e. Nhác làm j rác tai mọi người.à vâng ĐM.


 Chep Chep Chep (1531)


ơ mà thế chóa nầu Kim Trần Trọng mà cũng thuổng chữ à.
thế thì sách của cỏn không tin được rồi.
sách đã không tin được thì tất dĩ không thể lấy ra làm bằng chứng chống lại Zì vĩ đại được


 Ông Bò He He (1532)

Quên mẹ cảm ơn vàng son nào đã bốt số điện thoại iem Hà Làn gì gì đéo nhớ tên. Cơ mà cỏn đã chộp mẹ được việc gòi, đếu có thì giờ dạy thêm Ăng Nê cho nhi đồng nhà ông.

Cảm ơn vàng son nào đấy nần nữa nhé.
P/s: vẫn đang tìm, nếu có nữa giới thiệu ông nhé. Thành rất!


 Trang Hoàng (1533)

Ngày con trẻ em cũng mơ về người đàn ông trán ca đích, cằm chẻ. Đúng kiểu anh Law. Rồi em lấy chồng, chồng em cũng trán ca đích, cằm không chẻ nhưng được cái 2 cằm.

Giờ em thích chồng em hơn. Với cả em cũng chuyển từ mơ về Law sang ưng con Rice, thằng đàn ông bẩn bẩn, răng có vẻ đầy bựa hát live hay hơn 1 triệu lần hát phòng thu tiên sư bố con tự kỷ.


 thì Bựa Bựa (1534)

Rốt said... (1524)

Chị Rốt có tật giật mình nha.

Bựa lòi zú cũng đọc đi đọc lại mấy cồng vừa rồi, có thấy cái nào thì Bựa ta nhắc đến chị Rốt ko hề?

hehe, tại sắp được gặp anh Chuồn nên quýnh quá chăng? hehe ...


 Trang Hoàng (1535)

Có ai thích thể loại phức tạp như của bọn Pertisheard không ạ?

Cô nayg gần bằng tuổi má em, em cuồng cô cổ rất. Nhiều lúc em nghĩ nếu cô cổ là má em thì chắc giờ em cũng thành tinh bông rồi. Cơ mà cô cổ không phải má em nên em là tinh hoa.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=52bAsZI9xm8]


 Rốt (1536)

Mọi người sao chỉ nhìn thấy Chuồn tán tỉnh VS thôi là sao? Rốt chỉ thấy một gentleman lãng mạn và đa cảm, mà đâu chỉ đa cảm vì gái, cứ nhìn cách ảnh nao lòng vì cảnh chiều tiếm và trẻ em cơ nhỡ thì biết.

Đấy, em đâu phải cứ nghe vài lời dịu dàng là cuống lên đâu, thế mới là hiểu nhau chứ, Chuồn nhở?


 si ninh ho (1537)

Cô Mèo Tôm, cho tôi xin một bản nhé. Thành cô nhiều! Mail của tôi: laodohoi1972@gmail.com.

 ironcrossfreedom (1538)

thì Bựa Bựa said... (1509)
Anh thì Bựa Bựa,
Thời buổi tiến lên CNXH chưa biết bao giờ tới Thiên Đường (nhưng chắc chắn có)@chuankhongcanchinh không phải thời Phong Kiến Phản Động mà anh cứ Lạy, Lạy thế có hèn người đi không?

Nhảy đầu trang là do..rỗi hơi, tiền không có, anh không phải phục, lạy gì đâu! [:O.]


 Anh Gia (1539)

DKM,A nản với các CÔ quá,,,

Sinh hoạt Quán Bựa lừng danh,nơi TINH HOA,CÔNG CHÍNH,nhất LỪA tại thời điểm nài mà một số Cô nói đéo đi với làm.
DKM,A chỉ ngắn gọn với các CÔ thế nài:
-Nếu các CÔ còn thương bản thân và thương gia đình của mình thì đéo bao giờ sử dụng SP,TP ko rõ NGUỒN GỐC,chưa được KIỂM ĐINH.
-Hành vi CÔNG CHÍNH đó sẽ làm cho ý thức cộng đồng được nâng cao.Kẻ làm gian dối,bậy bạ không còn đất sống.Người KD chân chính sẽ nghiêm túc hơn,ý thức hơn cho nồi cơm của mình(@ĐÀO)


 thì Bựa Bựa (1540)

hehe, chị Rốt lại thanh minh cho anh Chuồn nữa rồi.

Ảnh là người đàn ông công chính mà.

Ảnh nói ảnh chỉ giỏi tán gái đó mà.

Có ai đổ vấy cho ảnh cái chuyện tán tỉnh VS đâu.

chị Rốt nhại cảm quá. hehe


 Rốt (1541)

Bốt còm rồi mới thấy còm của 2-Bựa. Rốt nể mối tình của anh Chuồn với chị Mít. Hôm rồi còn khen Chuồn tinh mắt, nhìn chị Mít chả sai tẹo nào.

Chứ không thì lại biên tiếp chiện đong nhau online với Chuồn như hồi nào biên với Tran, lâu khá là lâu, êm ả phết :).


 DragonFly (1542)

Rốt said... (1536)
----------
Cảm ơn em đã hiểu đúng về anh theo hướng nhân văn rất. Hệ Hệ

@ Trang Hoàng
--------------
Giọng Bựa và rè thì anh mê con này, clip này anh đã từng tặng Mít. Anh nghĩ còn cũng cỡ tuổi phụ huynh em luôn. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/caDZmPqbXJI]


 Rốt (1543)

2-Bựa chả có tí hài hước và phiêu liu tẹo nào. Chán!

 yamato (1544)

Cô Lài đụng vầu nũi đao của anh gòi!
Các vàng son điều bỏ anh ga đi;
[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1554434_648800265176218_299268276_n.jpg]


 DragonFly (1545)

Rốt said... (1543)
--------------
"Không tim nào say đắm hơn anh đâu". Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/cLGhLDIfzgg]


 yamato (1546)

huhu đành phởi tự nhủ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=gwFzb_94MqQ]


 Rốt (1547)

Rốt từng định biên về Công-chính, nhưng lại thôi vì nghĩ mình chưa đủ Công-chính. Sẽ nghĩ thêm và sẽ biên...

 DragonFly (1548)

Rốt said... (1547)
-----------
Xin em đừng vội vàng biên về công chính cho đến sau khi gặp anh.
Bởi có những sự công chính không thể chỉ thẩm định bằng hành động, lời nói, mà nó còn được cảm nhận bằng chính xúc cảm của bản thân em. Nó không hĩu hình em ạ. Hệ Hệ


 Tao (1549)

Bốt hộ con Tồ cái hình.
Đcc, xinh hoạt bao lâu òi mờ đéo nên thân:

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-eRigab4gHmY/UyLStZdkFYI/AAAAAAAAAI8/-TrpkDp1q2s/w407-h543-no/1975055_666053036784274_708109861_n.jpg]


 Sất (1550)

Buồn cười con Chù ngọng nhỉ, đến pam mà cũng nhầm chuồng.

 Cam Ho Đào (1551)

Lồn ông thằng Tao mlt hehe.

 Rốt (1552)

Ok Chuồn! :)

Chiều bình yên!

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=H4cyCuj3H9I&list=RDH4cyCuj3H9I]


 thì Bựa Bựa (1553)

Hey da.

Ta lại cứ tưởng làm ảnh hưởng đến chị Mít với chị Rốt với anh Chuồn như 1 cuộc tình tay 3 chứ hài hước và phiêu lưu thì ta đang cố học đây.

hehe.

bắt tay với chị Rốt cái.


 Rốt (1554)

@ 2-Bựa: thì bắt tay nào!

Cả Chuồn, chị Mít và Rốt hết thảy đều vô tư vui vẻ cực kì :)


 Tao (1555)

Mụ Già (1539) nói đúng đái.
Có thể có Kiểm Định chưa hẳn yên tâm chăm chăm.
Nhưng nó là điều kiện cần. Đã cắn thực phẩm sach, phải có kiểm định. Đó là nguyên tắc, thói quen tốt của người tiêu dùng.

Đã đến lúc, người cung cấp đéo thể khơi khơi cái gì cũng sạch, tuyền tận tai thế nài tận tai thế kia.
Đcc. Đéo cần. Cứ làm cái chứng nhận và đóng dấu kiểm định vào.


 Gia Ngua (1556)

[si="5"][co="#000000"]

Công Chính là từ zùng cách đây hơn 2000 năm rồi. Từ này được dùng nhiều trong các lời Chúa và cả Kinh Thánh.




[/co][/si]


 bữa no bữa đói (1557)

This comment has been removed by the author.

 CaiKhi (1558)

Bam ngu phát xem mất tem thanh niên không.

Công chính, vốn là từ của người có Đạo. Trong Tân Ước thì Thánh Giu Sê được gọi là "công chính", theo ý nghĩa của Kinh Thánh, là được Thiên Chúa công chính hóa, được Thiên Chúa cho tham dự vào sự công chính, sự thánh thiện của Người. Vì thế, người được công chính hóa xứng đáng để Thiên Chúa yêu thương thật sự, không bao giờ đóng kịch, giả vờ như bọn nào đó đáng được thương yêu nhưng trong thực tế đéo phải thế.

Từ này anh Zì là người đầu tiên đem ra ngoài xài.


 bữa no bữa đói (1559)

This comment has been removed by the author.

 bữa no bữa đói (1560)

[si="6"][co="#0033FF"]Thưa các cô, lếu tự coi mình là thằng liền ông công chính phải luôn đặt mình vầu thế bị xèng vật hoặc lồn vật or cả hai. Và dững sự vật vã nài không phụ thuộc vầu tình trạng hôn nhân và tài sản of các cô, dưng cũng vì đó không được phép cầu toàn (aka Mưa lúc nầu mát mặt lúc ấy). Tuy nhiên, vưỡn phải liu í thể hiện sự vật vã Đúng nơi và Đúng lúc lếu không muốn bị Tẩu hỏa nhập ma. Tỷ dư vụ cô Mèo lạc, cỏn đương đít cao hơn đầu về gà qué thế đéo nầu lại bị cho là khiếm nhã mới một Vàng Son khi cỏn nhăn nhở thuyết minh về một sai sót mang tính thiếu chuyên nghiệp dưng lại mang phong cách Bộ đội gặp Gái làng. Hậu quả, cỏn đã bị Vàng Son Đổ nước vầu bếp chỉ vì cái tật nghe thấy tiếng gái là rối tinh măng miến. Thật tai hại cho việc không đúng chỗ đúng lúc.

Vì vậy anh nhắc lại business is business và không bao giờ được phép để đầu dưới chỉ đạo đầu trên.

P/s: Cô Mèo lạc nên nhét mẹ số ĐT vầu ních để bọn cắn gà đỡ phải tiềm số mất công, Lếu ngại thì cho vầu phần Giới thiệu về tôi trong tài khoản login. Khi kich vầu ních Mèo hoang sẽ ra ngay. Và đó là quảng cáo.[/co][/si]


 Anh Gia (1561)

DKM! Ở đời giúp đỡ nhau trong lúc khó khăn,cơ nhỡ...là tốt.
Dưng dcm A chả thái con nầu bẩu MÀI phẩy làm hợp pháp, đầy đủ giái tờ,kiểm tra kiểm sát chặt chẽ etc.
DKM,,, rồi có lúc rủ nhao vầu BV Nhiệt Đới thìa trách ai?tìm ai?
DKM A CHỈ NÓI NÊN DỮNG ĐIỀU CÔNG CHÍNH NHỎ NHON NÀI THÔI,ĐỪNG SUY RA VIỆC KHÁC,
KHÀ KHÀ!


 CaiKhi (1562)

Không mất à? Bam ngu phát nữa.

Tại sao bây giờ Lừa nói chung kinh hãi gà của Tầu làm vậy? Lếu vầu trong sâu nội địa của Tầu, rồi thảo luận với bọn trong trỏng "gà bọn mày xuất sang Lừa toàn gà đểu, chắc bọn mày cũng toàn cắn gà đểu chứ đéo". Nó sẽ trợn mắt lên "bọn tao có cặc gà mà xuất cho Lừa chúng mày, đcm còn phải nhập bỏ mẹ đây này, nhập của Anh Mẽo đắt vãi chùy ra cũng phải nhập vì cung đéo đủ cầu đây này".

Vô lý nhẻ. Chỉ có thể giải thích rằng Lừa ngu và tham. Gà bển, loại nầu không dành cho người cắn, thậm chí không dành cho lợn cắn, nghĩa là phải tiêu hủy vì chất lượng quá đểu, hoặc gà dù, hoặc quá đát. Lừa bèn mò sang nhập lậu, rẻ mà.

Lừa thì có lồn quà, thế cho nhanh. Tham và ngu hơn cả lợn.


 Phonghip (1563)

Nhẽ ra lừa đéo ngu và lỳ đến độ đéo sỉ nhục nỗi như vậy đâu
Dzo được dạy nên ngu còn lỳ hối nách ,húng chó mất dạy tham lam trí trá ,tự phụ bần tiện
Nói chung đéo có cái gì được như ông người
Đúng lừa nguyên chất ha ha


 thì Bựa Bựa (1564)

Con nai già ngơ ngác.

Dẫm nát lá vàng khô.

Bình bịch.

Thình thịch.


 Ngẩu Pín (1565)

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1486592_535103116611291_786958693_n.jpg]


dcm vãi lừa;

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/t1.0-9/10001382_535102323278037_307200760_n.jpg]

nó đéo chết, có mà suýt chết hehe, dcm nó phóng đéo cần đọc chiều cao hạn chế, đéo cần biết xe nó cao nhui, nó tý mất mạng chó hehe

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1959850_535102829944653_738190435_n.jpg]

dcm thàng vẩu đê tiện hehe


 thì Bựa Bựa (1566)

Anh Híp chớ có adua theo tinhhoa đẳngcấp baola thế chứ.

mấy trăm con lừa đăng ký xin anh Tôm với cả mấy trăm con đăng ký mua sách cũng ko đến nỗi tệ như anh Híp nghĩ đâu. hehe


 Anh Gia (1567)

1562 KHI-CÁI.
Đúng 80% về gà TQ đó...Gà gả còn được KHỰA cho thêm xèng khi tiêu thụ số lượng lớn,hehe.


 CaiKhi (1568)

Anh 2 Bựa nói tôi hả? Tôi thì có tinh hoa cái lồn tôi đây này hehe.

 Ngơ Ngác (1569)

Em trồi lên để chởi địt mẹ cacc nào bi bô bênh con Mèo Tôm đai. Ví dụ nhé, em bảo rằng tao mới làm cái bánh ngon lắm, tao sẽ cho mày ăn, nếu mài thích thì giả công tao không thì thôi. Đén lúc cacc hý hửng lấy bánh về ăn thì em chỉ cho cắn một miếng rồi vòi tiền mới cho ăn hết, địt mẹ kiểu đó đích thị là khôn lỏi chứ giỏi kinh doanh cái củ buồi.
Thà lúc đầu em nói luôn muốn ăn hết bánh phải trả tiền, tao chỉ cho mài cắn thử một miếng thôi, đó mới là công chính, minh bạch, con Fort đéo gì chửi đúng rồi đó.
Cacc xuề xoà cho qua dung túng cho nết khôn lỏi này dựa vào công sức con Tôm bỏ ra thế lọ thế chai nghe ngứa hết zái mặc dù em không có zái, cacc bằng lòng khi bị dắt mũi thì kệ mẹ cacc em là em đéo ưng.
Anh Chuối ân nhân mua ghế pai pốc cho em có nói, dù gì thì cũng được đọc free hơn trăm trang đừng có lèm bèm (đại khái vậy) em cũng lại đéo ưng, cái nào ra cái đó, công sức con Tôm bỏ ra tổng hợp mọi người sẵn sàng trả tiền và đội ơn cỏn, nhưng cỏn khôn lỏi thì vẫn phải bị chửi như thường, khôn lỏi dành cho bọn lừa lòi dom, quán này hướng đến một đẳng cấp khác.


 thì Bựa Bựa (1570)

hehe, anh Khỉ.

LỒN anh nhẽ tinhhoa là đúng mẹ còn gì.

Địt con mẹ, cứ định viết lồn, lại nhớ cuôn Híp dặn, lồn phải viết hoa.

Ta thật, cái tem tinhhoa ấy nhìn xấu đéo tả. Thà tem cásấu nhìn còn ngon hơn.

Nhẽ anh Khỉ bốt mấy bài hát nịnh Zì nên được tem tẻm mẹ rồi.


 Phonghip (1571)

Địt mẹ anh thi anh đéo biết tôi nổi danh quán bựa nhờ adua à??
Hơ hơ.


 Phonghip (1572)

Địt mẹ cháu ngáo nói chú ưng đéo chịu ha ha
Qua ưng quá ưng


 thì Bựa Bựa (1573)

Ngác em, đừng nói.

Con Tôm ấy nó có họ với Zì mà.

Chỉ là 1 phép thử của Zì thôi.

hehe, là ta đoán thế, đéo trúng đầu thì cũng trúng đít.


 thì Bựa Bựa (1574)

xin lỗi ngác, "đừng nóng"

tại địt mẹ thằng đánh máy.


 CủChuốiTây (1575)

hehe he.

Em Ngác mái chua nói dề anh ChuốiTây đới???

Đọc hết cồng chưa hả? Lừa ý, anh kết luận rồi mà, với món của anh Mèo Tôm í thì cứ làm mẹ lại cái banner treo trên quán.

Tập hợp các cồng măng bất hủ của anh Zì, sâu sắc và cười phọt zắm.

Cho đọc miễn phí 112 trang, muốn đọc full mời trả từ 2-5 Tơn. DCM.

Đã kết luận thế mà cô cứ nhải vào mồm anh nào sao?


 chú Hải (1576)

Chú Hải chuyên viên tôn giáo Bựa của các cô quay trở lợi rũ rượi và khiêm nhượng đây.

Đcm anh Pín thần địt vẫn chim đứng đá mòn chém phần phật thế là tốt lắm! :v


[im]http://file21.mafengwo.net/M00/44/FB/wKgB3FCfnZ6AF_s0ADhLVZJh5p487.groupinfo.w600.jpeg[/im]


 thì Bựa Bựa (1577)

Quán sá chỉ thích tranh cãi đúng sai mấy cái chuyện vặt.

Chả khác đéo chợ zời.

Từ hồi chuyển giao lãnh tụ nó khác thật, khác thật đới.


 CủChuốiTây (1578)

@ Chú Hải: Chào mừng sự trở lại và lợi hại hơn trước.



 CủChuốiTây (1579)

Tiện đây, ChuốiTây hỏi cả nhà phát:

Sâu răng là do con sâu hai do vi khuẩn?

Con sâu mà mọi người hai kể, chui qua má ra ngoài khi đắp thuốc, từ đâu ra?





 Lão Bựa (1580)

Lão lại loạng choạng chân nam đá chân xiêu với với lọ rượu nước khoáng mua có 5 ngàn đây.
Cô Già mả tổ ( Yamato ) bị đứa nào cấu trym chửi lão thế. Lão vả cho phát răng môi lẫn lộn giờ. Bố láo thây. He he.


 thì Bựa Bựa (1581)

Chả biết Chú Hải là đéo ai

sinh sau đẻ muộn nó khổ vậy.

ta cũng chào chú giống kiểu chào của anh Chuối


 CủChuốiTây (1582)

@ cô 2 Bựa: Chú Hải hay nổ về tôn giáo Hòa Hảo, cao Đài và các tôn giáo khác trên quả địa cầu.

Lợi hại đến mức anh Zì còn phải núp kiến. khà khà.


 CủChuốiTây (1583)

@ Lão Bựa: mụ hay cồng hài hước và vui vẻ,Chuối luôn để ý cồng.

Cảm ơn mụ rất thi thoảng xuống dòng phát? he he


 Tùng Lốp (1584)

[si="6"][co="#336600"] Tôi nghĩ nên kết thúc vụ con Mèo Tôm được rồi.

@ Anh Chuối Tây: là do vi khuẩn chứ làm đéo có con sâu Lào. mấy vụ bắt sâu là bịp đới.

[/co][/si]



 Ngơ Ngác (1585)

Cháu lại địt mẹ chú Hiếp cho có qua có lại hý hý hý.
Thế em so zi anh Chuối lếu em có hiểu lầm cồng anh nhé.


 ironcrossfreedom (1586)

CaiKhi said... (1562)
Anh Caikhi,
Giải nghĩa của catholic.org.tw về Thánh Cả Giuse không rõ nghĩa.

[co="#660000"]Trích:
"Công chính là công chính hoá là cho tham dự vào công chính vì thế được công chính hoá."[/co]

Côngchính giải thích như sau có lẽ dễ hiểu hơn: (Lời cô Fairy):
"Prove yourself brave, truthful and unselfish, and some day you will be...real "CôngChính" boy": :)

Become Thật CôngChính:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=2xlMnrd54V8]

Tóm lại CôngChính để chỉ trạng thái Ngợm-Không-Ra-Người chuyển thành Người-Thật (Real Boys) không có Real Girls! :D


 chú Hải (1587)

Cho các cô Bựa mới mở rộng tầm mắt về pháp khí của Mật tông Tai Tạng.

Chờ các cô nhao lên rồi anh mới tham luận sau hí hí.

Mấy cái sọ nầy để chuẩn bị là "chén thánh" nhé:

[img=http://www.xzmzjiemi.com/fanti/common/upload/2013/05/03/113329en.jpg]

thành phẩm nhé:

[img=http://l.paipaitxt.com/118851/09/12/19/88_10047771_92b14d1083fb11d.jpg]

Da người làm pháp khí:
[img=http://www.xzmzjiemi.com/articles/common/upload/2013/09/04/92310mz.jpg]

Tầm quan trọng của da người trong niềm tin nhé: (Cát Tường Thiên Mẫu Phật khoác da người, cầm chén thánh bằng đầu người đựng óc người... :v)
khiếp khiếp là.

[img=http://ishare.iask.sina.com.cn/play.php?fileid=21202597&path=20111120_25327805_0.jpg]

===

Chào chào thiếm Củ Chuối Tai và thiếm Bựa (not mụ Zì) nhớ! :v


 chú Hải (1588)

Thế đéo nào anh lại nói mới các cô là sau bao nhiêu kinh khủng khiếp đó, tu sĩ Tai Tạng và người dân Tai Tạng vẫn là những Phật tử chơn chánh và thánh thiện nhứt quả đất nầy.

Link cho cô nào muốn zoom hình Cát Tường Thiên Mẫu nầy: http://ishare.iask.sina.com.cn/f/21202597.html?path=20111120_25327805_0.jpg

Đcm bọn buôn thần bán bụt ở Đông Á!

Anh đang nói con mặt lồn trâu này này:
[img=http://www.danchimviet.info/wp-content/uploads/2012/04/thich-tri-quang-time.jpg]

[img=http://chuacuclac.com/wp-content/uploads/2011_bqq_HT_T_Tri_Quang_986167957.jpg]



 Manga (1589)


[si="6"][co="#996600"]Mời chú Hải tham luận tiếp, tôi có thắc mắc về người có tư cách dư nào thì được lấy da mí sọ làm pháp khí?

Và ý nghĩa của mấy món đó như nào trong niềm tin tông giáo?

Mà hình da người phía trên ảo vãi lồn, hai bàn chân ý?[/co][/si]


 Lão Bựa (1590)

CủChuốiTây said... (1583)
Thanks cô. Cô là người tốt bụng nhất cái quán này sau con đĩ bựa. Chúc cô cái gì cứng thì mềm và cái gì mềm thì cứng nhẻ. He he.


 CủChuốiTây (1591)

@ anh Tùng Lốp: thành anh đã giả nhời!

vậy mấy con sâu kia thì nói chui từ đâu ra, bệnh nhân sau khi được "lừa" như thế, không đau răng nữa. Vậy do đâu?




 chú Hải (1592)

([!]Trong comment có hình ảnh gây sốc)

Cô Gà:
Cái hình bộ da tui đưa lên thị phạm thôi, không phải đồ thiệt đâu.

Nhưng tui bảo đảm mới cô chiện đó là hoàn toàn xác thực.

Còn chiện lấy bộ phận trên cơ thể người làm pháp khí, thậm chí lấy thịt người, tinh dịch người, âm thuỷ (của nữ giới)... làm nghi lễ cũng có nốt.

Về khía cạnh hành chính như cô hỏi, thì Lạt ma nào cũng có quyền cả. Về khía cạnh tâm linh, thì người "bị" lấy xác đó hoàn toàn tự nguyện, kiểu như các cô hiến xác cho y học vậy. Quan niệm về xác thịt của người Tạng khác các cô nên các cô thấy ghê, nhưng với họ thì thấy bình thường hehe.

[img=http://image.club.china.com/twhb/3212956/2011/7/30/mid/1312003075321.jpg]
Bọn Tàu khựa hay tuyên truyền bôi xấu về những chuyện này rất.


 CaiKhi (1593)

@Anh Đòm
Tôi có giải nghĩa từ công chính đéo đâu. Tôi bẩu từ tử là của người có Đạo. Mời đi một Lễ cho biết. Có thể hỏi các Cha luôn.

Hóng chiện anh Hải mlt.


 Ngẩu Pín (1594)

anh chị nào thánh gúc giúp tôi cái bản đồ sông hát bên tào nơi cô Trưng trầm mình cái các anh ơi tôi đéo biết tiềng tào???

làm ơn


 ironcrossfreedom (1595)

CaiKhi said... (1593):
Anh Caikhi, ra vậy! :)

Thực ra Zì Kèn Từng Khủng giải nghĩa đủ rồi. Ngoài ra đọc Bible là nhận ra ngay nghĩa của nó mà. :)


 Tùng Lốp (1596)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Chuối : đó là 1 thủ thuật của con lang thôi, cỏn găm con sâu trong tay rồi làm ảo thuật. người bệnh nhiều khi khỏi là do tâm lí.

Ko biết anh đọc truyện Báu Vật Của Đời- Mạc Ngôn chưa. có đoạn nói về cái này
[/co][/si]



 Tùng Lốp (1597)

[si="6"][co="#336600"] Tất nhiên con lang đó phải bôi thuốc trước, sau đó mới có tiết mục bắt sâu anh Chuối ạ!
[/co][/si]



 Trung Úy (1598)

Cô Chú Hải có là con Chúa o?

 Lão Bựa (1599)

Ngơ Ngác said... (1569)
Em Ngác phang tiếp đi, lão hóng.


 Tùng Lốp (1600)

[si="6"][co="#336600"] @ Lão Bưa: lão khỏi ốm chưa.? Đã nhúc nhắc đóng thuế cho mụ béo được chưa ? Hế hế.
[/co][/si]

PREVIOUS POST