Following cops (Theo chân hìnhsự) :P7



Following cops (Theo chân hìnhsự)

Sweet Hoy

Trích Ngũ Niên Sách 2014 Theo chân hìnhsự Chú Bựa là chú Trung Tướng. Là chú họ, Bựa không già hơn Trung Tướng mấy. Lắm bận nhỡ mồm, Trung Tướng toàn kêu y bằng mày, xưng anh. Bựa không phiền. Bựa học trường cảnhsát Suối Hai đâu quãng 197x, xong về Tỉnh Lẻ làm hìnhsự (*0.1). Mấy chục năm múc nhau với tộiphạm đủ dạng đủ cấp, Bựa không dính nhát đạn đường dao nào của bọn bỏn, mà toàn bị đồngđội (...)

4992 Comments (Page 7/25):

 CủChuốiTây (1201)

@ Manga & Lão Bựa: chê, tôi xin nhận.

sự khó của cô MèoTôm, Chuối cho là ở điểm: nói bán thì không nên hoặc không thể, vì chỉ tổng hợp những gì Zì nói hoặc phân tích ra. Nhưng cổ muốn Donate vì mong mọi người tôn trọng công sức lao động.

Nếu tôn trọng sức lao động và thấy cần thiết với món hàng này thì donate.








 Manga (1202)


[si="6"][co="#996600"]Mời con Bò khai sáng cho sự ngu dốt của tôi (nếu có thể). Xin trân trọng cảm ơn (nếu cô tham luận chuẩn)![/co][/si]


 Tùng Lốp (1203)

[si="6"][co="#336600"] Tôi nghĩ là anh Mèo Tôm thay vì mật thư chi mọi người thì nên làm cái file đó thành 1 đường link rồi bốt lên cho mọi người load về.

Như thế vừa nhàn cho anh vừa tránh được tình trạng TÌNH NGAY LÝ GIAN, vì sao? Vì các câu hỏi sau đây:

-tại sao phải mật thư?
-tại sao có người được bản Full có người ko?
(Dù biết là người được bản full đã donate nhưng nghĩ khác đi là điều có thể)

[/co][/si]



 HappyHeart (1204)

[si="5"][co="#009999"]Tôi đã thử được cách post cồng có dấu. Nhờ Dì xem giúp lại cồng số 1140, và cho tôi confirm với. Cảm ơn Dì.

Anh Mèo Tôm, cho tôi xin 1 bản tuyển tập cồng nhé. Cảm ơn anh. Email: happyvision3@gmail.com[/co][/si]


 Ông Bò He He (1205)

Con Ngan già cồng 2002.
Trích mêu: "nếu thấy hay thì donate cho tôi thì sẽ gửi full 5 phần lun nha.".

Cô có khả năng đọc hiểu chứ?



 Ông Bò He He (1206)

Ông nhầm 1202 đéo phải 2002. Cơ mà ông đéo xin lỗi he he.

 Fort Minable (1207)

[si="6"][co="#660066"]Tôi thú thật, Zì là một trong những người tác động tích cực đến suy nghĩ và hành động của tôi. Hôm rồi tôi với vện tôi gây nhau chỉ vì tôi muốn khai đúng tuổi mini của tôi khi mua vé (chênh lệch gần 20 oi). Tôi cũng đang thay đổi tư duy của vên tôi :).

Nói chuyện riêng với anh Lốp, tôi có hỏi anh Lốp file anh Mèo Tôm gửi có phải dạng rar/zip không vì sợ kèm xxx. Anh Lốp gửi file cho tôi nhưng tôi thấy chỉ có khoảng 100Kb, không như ban đầu nói gần 1Mb nên tôi nói với anh Lốp là tôi không đồng ý chuyện này. Tôi vui vì có nhiều anh/chị đồng cảm với tôi.

File anh Lốp gửi tôi chưa đọc. Bây giờ tôi Shift+delete ngay và luôn.
[/co][/si]


 Lão Bựa (1208)

CủChuốiTây said... (1201)
Đồng ý mí cô. Tuy nhiên trước đó cô Tôm tép hãy nói rõ ý định với mụ đĩ bựa ( người yêu lão ) và với các bựa viên. Thế mới công chính. Như cô Cai Khi , em Rô, cu Bín ... đấy, nói xong và làm và donate với Đĩ với lời cảm ơn. Có ai nói gì đâu mà còn tôn trọng. Cô Tôm tép khác hẳn như thế.
Lếu cô cũng công chính như các cô và VS trên thì ai dám nói nào? Đúng không?
Vài nhời lảm nhảm của lão già lẩn thẩn cô đừng quan tâm nhế.


 Manga (1209)

[si="6"][co="#996600"]Ờ, con Bò đọc hiểu hay lắm. Thế anh donate O đồng, tượng trưng bằng lời cảm ơn thì thế nào? Cô (con Bò) sẽ giữ đúng cam kết gửi full chứ?[/co][/si]

 Tùng Lốp (1210)

[si="6"][co="#336600"] tôi cũng nói luôn là từ hôm qua tới giờ đã có 3 người gửi Mail cho tôi nhờ tôi gửi file cho họ. Họ là những Tàu ngầm, hay những người chưa dám cồng .

Nếu tôi vụ lợi, tôi sẽ giả mạo anh rồi kêu họ chuyển paypal cho tôi.

Ai dám chắc là mọi người nhận email từ anh Mèo Tôm.

[/co][/si]



 An Hoang Trung Tuong (1211)

Con Zẻ zùng chữ fápnhân không sai, mà con Lài Bẹn gúc fápnhân (Lừa) cũng đúng nốt.

Có zững nơi (đcm ở tưbản thì 100% mẹ luôn), người ta bắtbuộc chỉ các [fo: color="#FF0000"]fápnhân [/fo]mới được thamgia các hoạtđộng kinhtế. Đơnjản để fápluật (cụtỷ là luật kinhzoanh) nắm đầulâu các cô khi cần.

Các cô là một cánhân (aka [fo: color="#FF0000"]thểnhân[/fo]), lếu muốn thamgia mần kinhtế, thì fải đăngký thành fápnhân. Cách đơngiản nhất là khai một mãsố thuế cánhân.

Ở Lừa, địnhnghĩa fápnhân hơi khắm và ngẫn, khi chúng coi fápnhân fải là một tổchức.

Điều này trái mẹ với luật zoanhnghiệp, khi luậtfáp Lừa cho fép thànhlập các côngty hĩuhạn một thànhviên, hoặc các zoanhnghiệp tưnhân chỉ có một chủ sởhĩu. Đây là zững fápnhân cánhân, nghĩa là tổchức của 1 người, thực ra nó là cánhân chứ tổchức đéo jì đâu.

Chảzụ lếu con Lợn Hoang đăngký zoanhnghiệp Gà Bay, thì zoanhnghiệp đó là một cánhân và fápnhân. Gọi Gà Bay là tổchức là sai, vì nó chỉ có nhõn con Lợn Hoang.

Ở Lừa, zững bà bán chè chén vỉa hè đéo được coi là fápnhân, mà chỉ là zững hộ kinhzoanh cáthể, zững cánhân. Đó là một thói quen đầnđộn, một cách tự chém vào chân mình của các lãnhchúa zo Ông Cụ sinh ra.


 Ông Bò He He (1212)

Con Ngan già ngu hết phần chó dcm hết phần chó.

Đấy là thỏa thuận chứ đéo phải tự nguyện nghe mậy.

Nếu mài (Con Ngan già) đéo donate thì mài (Ngan già cũng) có nhận được phun không hở?

0 đồng thì donate cái lồn cụ nhà mài à con ngẫn he he.



 An Hoang Trung Tuong (1213)

Tu Vu said... [fo: color="#FF9966"](1190)[/fo]

Cô có Online Banking rồi thì chạy ra chinhánh ngânhàng gần nhất, chỉ trong 10 fút là có ngay thẻ Debit (chọn lại in chữ bằng mực nhé, đừng chọn lại in chữ nổi mất mẹ cả tuần). Zùng thẻ này để khai trong đăngký Paypal.


 Lão Bựa (1214)

Tùng Lốp said... (1210)
Đĩ giai của lão thế mới công chính. Mình tôn trọng sức lao động của bất cứ cá nhân nào dù họ giầu hay nghèo có phỏng? Chúc đĩ giai F1 sẽ hơn cô nha.


 Meo hoang (1215)

Thịnh nghiện LỒN 1170...tôi nghe cô nói vậy biết vậy thôi hehe. Đơn jan vậy mà hôm nọ tôi muốn sửa cái sđt mà cứ gọi anh BI Bô loạn cả lên để xin bản mềm hehe. Tôi sẽ in khoảng 1 trăm tem theo cái cô đã sửa , chỉ để chuyên bán gà chơ Bựa hâhha.à vâng đm jo có anh nào kể chuyện ma cho tôi hóng với nhẻ...

 Manga (1216)


[si="6"][co="#996600"]Ở đây tôi cam đoan 100% đều bán hàng. Phải không? Có người bán tri thức, người bán sức khỏe, người bán hàng thuần túy. Đôi khi cách làm theo bản thân nghĩ ổn mẹ rùi, zưng đôi khi khách hàng lại nghĩ khác, thậm chí theo chiều hướng tiêu cực.

Việc cần làm của cô (con Bò, anh thích lôi con nài vào đấy) hông phải là chưởi địt mẹ mày đồ ngu, mà là xin lỗi và rút kinh nguyệt cho lần sau ( cố gắng không gây ra hiểu nhầm, dù mình có thể chả lỗi cặc). Phải không?

Con Zì thấy anh nói thế nào, cũng đéo tệ, nhẻ! Cũng salonpas vãi lồn đấy chứ hehe.[/co][/si]


 DragonFly (1217)

Po Tam said... (1193)
------------
Nếu thực tâm vì quán Bựa và chi bộ thì cổ đổi e-mail. Dù biết cô có thể đùa anh cũng cứ ngu chân thành giả nhời vậy. Hệ Hệ

@ Zì Mọi
--------
Anh thấy cổ vất vả thì góp ý vậy thôi. Địtmẹ, ý của Zì Mọi như nào thì anh cũng fân tích trên trển, anh cũng đồ Zì Mọi đang rung đùi cười khành khạch hoang dã chứ đéo.

Cơ mà anh nói trên quan điểm là người tham gia duyệt cồng, đéo phải khổ chủ nên thấy cũng hơi rườm rà, rối rắm. Hệ Hệ


 Lão Bựa (1218)

Ông Bò He He said... (1212)
Cô làm mấy chai rồi thế? Vặn volume nhỏ lại cái nầu. Chuyện thì không có gì mà cứ mang cái ampli ra vặn maximum là sao thế? Làm chai nữa rồi về đi ngủ đê. Nhớ không sang nhà hàng xóm mò mẫm nhé. Nhạy cảm lắm đấy. He he.


 An Hoang Trung Tuong (1219)

Các cô cũng không cần fải hànlâm quá về kháiniệm Donate vs Sell đâu. Zì nghĩ vậy.

Con Mèo Tôm chả liênquan jì đến Zì. Và Zì cũng đã đồng-ý với việc cỏn làm. Zì không fiền.

Còn các cô, chỉ cần quantâm đến [fo: color="#FF0000"]Thặngdư Tiêudùng[/fo] (Zì đã jảng gòi nha bọn xuchiêng). Khi thấy số xèng các cô bỏ za xứng với zững jì các cô nhận được, thì các cô xuống xèng, vậy thôi. Quantâm làm đéo jì đến tên gọi của nó là Donation hay Selling.

Khi người ta muốn "đưa" cho các cô một món hàng và "thu" lại chút xèng, zưng người ta cho các cô tùy tâm trả xèng, thì gọi là Donate hay Sell cũng đâu có sao. Zì nhớ Zì đã jảng về [fo: color="#FF0000"]Já Tùy Tâm[/fo] gòi mà? Gọi là Sell cũng đúng mà Donate cũng đúng.

Nó cũng như là Làm Từthiện và Làm PR thôi. Táchbạch 2 fạmtrù nài nhẽ hơi khó.


 Ông Bò He He (1220)

Địt cụ con Ngan già Lừa gộc, duy tình trong củ xọ.

Ông đéo khen cũng đéo chê con Tôm bán cho hay tặng công sức của cỏn. Đấy là quyền của cỏn. Tất nhiên gòi.

Lập lờ phải chăng cũng là một trong dững nét công chính?



 Fort Minable (1221)

[si="6"][co="#660066"]Chuyện của anh Rẻ không mở được tài khoản là do ảnh chưa có giấy tờ hợp pháp (không có đầy đủ tư cách pháp lý). Zì lại bẻ vô-lăng sang pháp nhân rồi làm kinh tế. Pháp nhân thì đâu chỉ duy nhất làm kinh tế? Tụi NPOs/NGOs/Associations cũng đâu là cá nhân?
[/co][/si]


 CủChuốiTây (1222)

he he. Zì đã chốt bài.



 Manga (1223)

[si="6"][co="#996600"]Còm trên đéo phải anh nhận lỗi là hiểu nhầm đâu nhế con Bò, chỉ ví dụ về bán hàng thôi. Còn nếu anh donate tượng trưng 0,1 Tơn khác đéo 0 đồng có phỏng? Đừng cãi là đéo có mức ấy nhế? Vấn đề là cô (con Bò) có gửi anh bản full không, nếu ai cũng donate cô 10 Tơn chả hạn?[/co][/si]

 An Hoang Trung Tuong (1224)

HappyHeart said... [fo: color="#FF9966"](1204)[/fo]

Cô đã có trong zanhsách cọc Ngũ Niên Sách #263, deposit $8.85, mời coi lại ở trang Tưvấn Kinhdoanh.


 DragonFly (1225)

Đây là zững fápnhân cánhân, nghĩa là tổchức của 1 người, thực ra nó là cánhân chứ tổchức đéo jì đâu.@ Zì Mọi
------------
Địtmẹ con Zì Mọi nài chửi Lừa vụ nài nhưng Zì giải thích vẫn tối nghĩa bỏ mẹ.

Mà chúng ta đang nói tiếng Lừa, sống luật Lừa. Do vậy khi cất mồm lên nói những thứ đó ngầm mặc định là luật Lừa. Zì đéo chốt cho đúng làm cho càng mất phương hướng.

Trong vụ này anh nói đúng và Rẻ nói chưa đúng, vậy thôi. Đéo nói nhiều thêm rối. Hệ Hệ


 CủChuốiTây (1226)

Thôi địt mẹ, anh MèoTôm, anh cứ toạc mẹ móng heo ra đi. Bố mài bán hàng đới, cho xem hàng rồi, con nào ưng thì mời mời.

Nhanh nhanh để chị còn xách quần lên, mỏi hết cả háng. he he he.



 Tu Vu (1227)

An Hoang Trung Tuong said... (1213)

Thành Zì nhiều nhiều vì đã trả lời em kèm theo các hướng dẫn chi tiết.


 QUANRE17 (1228)

Fort Minable said... (1221)

Zượng cám ơn con Fort nhé, TƯ CÁCH PHÁI LÍ, đcm tư cách pháp li...ở nước ngoài nâu đâm quên mẹ, hehhee.


 Hannah (1229)

This comment has been removed by the author.

 CủChuốiTây (1230)

Zì ơi, vui lòng cho bộ đội chim dị tật (@Lão Bựa) setup giùm văn công: Trà Trảm Mã, số 287

Chuối đã xuống xèng rồi đấy.


 Fort Minable (1231)

[si="6"][co="#660066"] Cho tôi lặp lại slogan của Zì chút "...đong xèng bằng mọicách,[co="#FF0033"]côngkhai[/co], bìnhthản, đơngiản, [co="#FF0033"]trongsáng[/co], nhẹnhàng, vữngvàng."
[/co][/si]


 bom bia (1232)

Các bạn hiền quán Bựa khó tánh wá khó tánh wá. khốn nạn cho Mụ Mèo Tôm làm dâu trăn họ rùi.

 QUANRE17 (1233)

Hannah said... (1229)

Ui, đcm heheheee hỏng gồi...


 Lít Delete (1234)

Chào anh Mèo Tôm, anh có thể gửi một bản cho tôi chứ. Thành anh rất!

Email của tôi: lit.delete@gmail.com



 BlackOwl (1235)

[si="4"][co="#660000"]
Tôi nghĩ anh Tôm phải thống nhất nội dung cồng ngoài này và trong Email anh gửi cho các Bựa, cũng như phải rõ ràng trong câu chữ và suy nghĩ:

01.Mua/bán: Gửi bản dùng thử (Trial) đọc trước, ai muốn bản Full thì xuống xèng.

02. Share: Gửi bản Full qua Email cho từng Bựa yêu cầu và nhắc mọi người về DONATE.

Và anh tham khảo ý kiến của Zì xem như vậy có được không. Tôi vẫn Donate cho anh vì thấy anh hoàn toàn xứng đáng với Công sức&Thời gian của anh. Tuy nhiên tôi thực sự hơi khó chịu khi cảm thấy rằng anh đang cố ý moi tiền của tôi. Mong anh rút kinh nghiệm và dần công chính từ những việc nhỏ nhất.
[/co][/si]



 An Hoang Trung Tuong (1236)

Fort Minable said... [fo: color="#FF9966"](1221)[/fo]

Đồ ông lợn. NGOs thì không làm kinhtế hả? Ngu jì ngu thế.

Zì nhắc lại, lếu chả liênquan đéo jì đến kinhtế, aka xèng, thì đéo cần fápnhân.

Tưcách fáplý của một người hay tổchức khi thihành luật zânsự, đó chính là fápnhân.

Còn khi thihành luật hìnhsự, thì đó là thểnhân.


 Tuong Can (1237)

Cô Chuối hiểu sai vấn đề. Dịch vụ của cô chưa có thương hiệu chúng tôi dùng thử là may và nếu tốt chúng tôi trả rất nhiều xẻng Tmt .

 Po Tam (1238)

@anh Lài :

Tạo email giả thì dễ, còn tạo paypal giả để chuyển xèng giữa 2 account cũng nhọc phết đấy anh. Ở Lừa còn phải đợi bỏn verify chán chê.


 Fort Minable (1239)

[si="6"][co="#660066"] Chị Hannah đã kể về anh tàixế ở Nepal rồi mà anh Meo Hoang lại không để ý? Rút kinh nghiệm nghen anh, đúng với sample nhưng chưa chắc là đúng với population.
[/co][/si]


 Lão Bựa (1240)

An Hoang Trung Tuong said... (1219)
Con đĩ nói gì lão không hiểu. Trong kinh doanh người ta cũng chia ra tầng lớp để quan tâm chứ. Những khách hàng thường xuyên sẽ phải được đối xử khác với khách vãng lai. Làm gì có chuyện công bằng ở đây. 10% khách hàng chung thủy và không quan tâm đến giá miễn dịch vụ nguyễn y vân. Còn lại là mặc cả , ì xèo thậm chí lật lên lật xuống etc cho nó bõ đồng tiền bỏ ra.
Trong quán này cũng thế. Những bựa viên lâu năm hay chất lượng hoàn toàn được hưởng dịch vụ VIP. Lếu không cái tem đó để làm vì hử?
Lão đang nghĩ mụ là thằng thợ rèn hay thằng chim dị tật đang chờ chỉnh hình hay nhẽ là bọn lưu dung?
Nói thế mà nói. Tự nhiên mụ nói thế nên lão chịu luôn. Thua mụ rồi.


 Meo hoang (1241)

HÂN 1229...
Tôi ko rõ cô định nói cái j ???nếu cô công chính hãy pót lên đây ngày jo cua mua gà của tôi ? có phải hôm nọ chính nick này bảo tôi bán đắt lên 30k ko ???xong tôi hỏi lại e là ai mua của anh khi nào thì lại o thấy cô trả lời...Tôi NHẮC LẠI NẾU CÔ CÔNG CHÍNH HÃY PÓT LÊN ĐÂY CUỘC MUA BÁN JUA TÔI VÀ CÔ. tôi khẳng định bên fb của tôi ko có ai là HANA đã mua gà .à vâng.
Tôi thực sự chưa hề biết cô.


 DUC TOAN Ly (1242)

Về vụ con Mèo Tôm;
tôi thấy các anh chị chỉ được cái thói Gato là tài, đệch mẹ các anh chị - lũ Gato chết tiệt, các anh các chị chết tiệt ở chỗ nào:
1. Phải nhìn nhận việc com Tôm thu gom cồng của Dì là một việc làm rất hay ho, hay ho ở chỗ nhiều con cũng muốn hoặc có ý tưởng, nhưng đéo bao giờ bắt tay vào làm, hoặc đã làm mà đéo dám/muốn bán. Nên con này rất sáng tạo, vote 1 điểm cho vụ này, các anh chị lười thì làm éo gì có quà @Dì
2. Về bản quyền: Dì đã nói rõ là chép quán Bựa phải ghi rõ nguồn,tức là thoải mái phát tán nếu ghi rõ nguồn. Vậy mà các cô - lũ Gato biết rõ con Mèo Tôm tổng hợp từ quán bựa lại cứ bắt bẻ chuyện có hỏi ý Dì không ? hỏi hỏi cái\./ chứ hỏi..., ghi rõ nguồn trong khi thằng đọc/muốn đọc đã biết rõ thì ghi làm cái con C gì ?
3. Vụ Donate: cái này Dì cũng đã nói rất nhiều lần: lũ lừa chỉ thích miễn phí, bất chấp sự vất vả của người khác, ngay cả khi Dì mở Paibox cũng có nhiều con lợn phản ứng quyết liệt bởi chúng chỉ muốn xài chùa, các anh chị cũng éo ngoại lệ. Lỗi của con Tôm là không nói rõ, nhưng rõ ràng các anh chị chỉ chăm chăm vào việc tao éo muốn mất tiền. còn bản chất là nếu bỏ tiền ra Mua, hoặc thích thì Donate, khác éo gì nhau ?
4. Cuối cùng là con Mèo Tôm: Tôm quá ngu, đệch mịa. Ban đầu mày nói ngay là "bố đã rị mọ tổng hợp 500 pages cồng của Dì, bố bán cho các con US$ 10 thì có khi mày thu được kha khá rồi", nên đầu tư ít xèng cho khóa Fuck MBA có khi tình hình cải thiện phần nào....

Chúc các anh chị gặp ác mộng, lũ Gato !


 Fort Minable (1243)

[si="6"][co="#660066"] An Hoang Trung Tuong said... (1236)
Lần đầu tiên được Zì chưởi, it's my pleasure.
"Pháp nhân thì đâu chỉ duy nhất làm kinh tế?" - Thì cũng muốn nói tụi NGOs cũng làm kinh tế mà?
2 ý cuối thì d'accord với Zì.
[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (1244)

Đànbà khi họ muốn họ sẽ bật tínhiệu. Có nhiều cách để các cô nhận ra tínhiệu từ họ.

Còn khi họ không muốn, thì hãy lặng yêm mà cút thật nhanh nha xuchiêng. Đừng có vevãn kiểu bầnnông. Cắn cứt thôi chứ làm đéo jì.

Nhớ ghi kỹ nhời Zì mà zùng cho muôn đời.


 Fort Minable (1245)

[si="6"][co="#660066"] An Hoang Trung Tuong said... (1244)
Các anh Pín, Lốp, Rẻ etc... lên confirm theory của Zì đi.
[/co][/si]


 adam (1246)

[si="4"]
Cô Mèo tôm:

Vui lòng cho pm giúp tôi vào nguyenngocduy9@gmail.com

Thanks cô.
[/si]


 DUC TOAN Ly (1247)

CÓ ai nhậu với tôi không nhỉ ?
anh Mèo ? chị Lói ? con Pín ?
trốn đâu hết rồi..


 Hannah (1248)

This comment has been removed by the author.

 Lão Bựa (1249)

DUC TOAN Ly said... (1242)
Cô phát biểu không sai. Nhưng cô chỉ như con mẹ bán thịt lợn hay bán rau etc. Phải đứng ở phía BQL chợ, nghĩa là tầm cao hơn chứ.
Mấy con mẹ bán lẻ kia cũng còn nhớ khách hàng hay mua nhế. Bao giờ bán xong cũng tặng thêm một chút ít gì đấy hay bán luôn đúng trọng lượng và chất lượng. Cô thử là khách vãng lai xem. 1kg về nhà chỉ còn 0,9kg ( đấy là thân tình lần thứ mấy nhế )với chất lượng thì chỉ có đi kiểm định VSATTP nhở.


 CủChuốiTây (1250)

@ Tuong Can: Zì không là thương hiệu thì là cái dề hở cô?


 Meo hoang (1251)

HANA 1229.....
Rất nghiêm túc đây e nhé : Nếu e đã mua gà của anh rồi chác chắn sẽ có tin nhắn bên fb hoặc tn của anh qua điện thoại e.Vì vậy e cứ pót hẳn lên đây, nếu đúng anh đã trêu đùa j e anh sẽ xin lỗi. Ngay cả đến thời điểm này anh vẫn chưa nhận ra e là ai trong 3 chuyến hàng khoảng gần 150 con gà và 150 cú điện thoại jao dịch.Mời e cứ thẳng thắn...anh ko ngại j hết.mời mời...


 DUC TOAN Ly (1252)

à, quán vắng tôi Bam phát, chiều nay lên DH Nông lâm gồng, chúng bán meo Linh chi các anh chị ạ, giá 3,500vnd/pcs. 100m2 sẽ nuôi được 10,000 ông, thu hoạch khoảng 35 trẹo sau 4 tháng, các thầy trường này khôn phết, ha ha ha...

 Tuong Can (1253)

Cô Mèo Hoang góp ý lần cuối với cô mặc dù tôi với cô chỉ sơ giao. Cô rất hay chửi càn "Lướt cồng...Đừng theo đít, bám đít" Dcc nhà cô cô chửi cụ thể hoặc ám chỉ rõ ràng ai thì đã đằng này cô chửi ráo.

Cô Bốt lên Quán dù vô tình hay cố ý người ta sẽ xem vì đơn giản xem cô chửi ai câu chửi có ám chỉ vào bạn bè không?


 DragonFly (1254)

Hannah said... (1248)

Những người như em Hận-Nát thường làm anh điên đảo thời thởi. Trò đời là thế mà: "Theo tình, tình phớt, phớt tình, tình theo". Hệ Hệ

Cơ mà vụ này không áp dụng với em Mít Yêu được, càng phớt anh càng khóc lóc già mồm. Hệ Hệ


 tieu thithi (1255)

Cô Mèo Hoang im miệng đi, em Hanah đã nói vậy thì xin lỗi rút kinh nghiệm đc rồi còn cứ khăng khăng đối chất nữa là sao? Cô ko ngại nhưng có thể nick Fb đặt hàng là nick tên tuổi thật và ẻm ko muốn công khai ở đây. Tội tán gái thì có gì to tát đâu mà cứ lèm bèm công với chả chính . Sốt duột .

 Lão Bựa (1256)

An Hoang Trung Tuong said... (1244)
Đĩ nói vậy lão hiểu. Lão sẽ kệ Đĩ và không care nữa. Hoài công vì đĩ cảm tính và nhạy cảm quá. Lão thất vọng rất.


 Bali (1257)

Ơ ơ sao thế? tự dưng lại có chuyện mèo ve vãn ai?
Mà giả thử có thế, thì cũng là ở không gian riêng tư của 2 người. Cô nữ thích hay không thì nói thẳng, chỉ 2 người biết với nhau. Mang lên đây cảnh cáo anh ấy làm gì?
Anh đã chứng kiến rất nhiều người mang những cái riêng tư không liên quan lên quán này để dằn vặt nhau rồi .


 Cam Ho Đào (1258)

This comment has been removed by the author.

 DragonFly (1259)

Anh đã chứng kiến rất nhiều người mang những cái riêng tư không liên quan lên quán này để dằn vặt nhau rồi @ Ông Bali
--------------
Ông thẩm không kỹ rồi, ý em Hận Nát là góp ý xây dựng, muốn cô Mèo Hoang tập trung vào chuyên môn chính là bán thực phẩm, Đơn jản vậy thoai,. Hệ Hệ


 HappyHeart (1260)

AHTT said 1224...
Thanks Dì đã confirm. Tôi thấy rồi. Mong Dì chóng ra sách.


 Tuong Can (1261)

Cô Chuối đa số đéo tiếc xèng nhưng cách thu xèng của các cô như Kit. VD tôi rất muốn mừng tuổi Zì, Bác Lý, hay Cô thay lời cảm ơn nhưng ngại gủi vì không quen. VD Cô Lý Lươn cũng lười.

Có cách trả xèng áp cho bần nông Mõm thối là nhắn cho cô Mấy dãy số thẻ điện thoại còn cô tiêu thế nầu đó là tài của cô dcc. Đéo phải chúng tôi không muốn dùng tiền điện tử nhưng vì tay mơ nên sợ mất xèng. Gàu như em Ngác cũng có Zùng Đao.


 Cò Con (1262)

Phiền anh Tôm Cho xin 1 bản copy. thành anh Tôm và Thành mụ Zì

coconquanbua@gmail.com


 Cam Ho Đào (1263)

Anh Lài cứ nghĩ xem chứ mang thành tích đong gái lên quán public lợi ít hại nhiều.

Có 2 con chó hoang bạn anh Lài tên gì quê rồi giờ bị trói cả bố tổ hẹ hẹ.


 Hannah (1264)

DragonFly said... (1254)

:D, nếu gặp anh Dragon ở ngoài chắc anh vẫn bị điên đảo như thường thôi! Tôi không bao giờ đong đưa với ai ngoài chồng, lúc nào cũng nghiêm túc trong các mối quan hệ bạn bè, công việc, mọi thứ rất rõ ràng, nhưng không ít giai từ ít tuổi hơn, nhiều tuổi hơn...bị "say nắng"! Nhưng mà họ say một mình thôi, sau khi hết say thì họ vẫn tôn trọng tôi, vẫn giữ mối quan hệ bạn bè or công việc tốt. Một vài người trong số họ hiện giờ là bạn thân của chó tôi (trước đó họ ko biết chó tôi!). Giờ tôi muốn biết họ làm ăn ra răng thì lại phải hỏi qua chó! Một vài người trong số họ sau đó coi tôi như em gái, sẵn sàng giúp đỡ bất cứ lúc nào tôi cần, thậm chí tôi chưa kịp nói nhưng họ biết thì sẽ giúp liền. Kể cả tiền nong lẫn công việc. Năm nẳm, sát Tết, tôi trả lương cho NV, thanh toán các khoản công thợ, trả tiền cho nhà cung cấp...thì đêm 29 Tết tôi còn đúng 800k, tôi xòe ra bàn và chụp ảnh post lên fb lúc nửa đêm! Sáng hôm sau một anh bạn chuyển cho tôi một số tiền vào tài khoản và nhắn lại cái tin là em dùng tiền sắm Tết đi, lúc nào có trả lại cho anh sau! Hic... mà người đó cả năm tôi không gặp, chỉ thỉnh thoảng alo thăm hỏi!
Cảm ơn trời đất thánh thần đã cho tôi những người bạn tốt!


 DragonFly (1265)

Cam Ho Đào said... (1263)
------------------
Cứ nói thế rồi vào Gồng đéo ai take care lại dôi-a-ngã-dỗi. Hệ Hệ


 DUC TOAN Ly (1266)

Lão Bựa said... (1249)
ơ, mấy con mẹ bán thịt thì liên quan đéo gì ở đây, mua quen mà có thêm tí hành, tí ngò free hoặc thậm chí giảm giá chút đỉnh thì đó là chiến lược giá khác biệt của nó, liên quan đéo gì đến người mua, nó phải lo việc nó trước chứ ?
sau khi mua mà biết nó gian lận thì cạch mặt nó ra, dùng quyền lực của người tiêu dùng mà làm cho nó sập tiệm, vào siêu thị uy tín sách sẽ mà mua việc éo gì mà ngồi đó than vãn
mà tôi nói thật, chả hiểu lão nói con mẹ gì. nhưng vẫn bật, à vâng chúc lão ác mộng..


 bữa no bữa đói (1267)

[si="6"][co="#0033FF"] "Con Mèo Tôm mần tổnghợp cồng Bựa nghiêmtúc, Zì khen." Đã được mời thẩm định, chả dụ thế " Các cô đong được xèng từ zững thứ tưởng như bèobọt ít játrị, Zì càng khen" Khẳng định giá trị thương phẩm và đồng ý pháp nhân Đại lí. Xây dựng giá thành? Địt mẹ, đừng chơi khó nhau. Vưỡn hình thành thị trường giao dịch. Thế mới phẽo Hehe.[/co][/si]

 An Hoang Trung Tuong (1268)

Con Lợn Hoang đi bán hàng mà trínhớ như cái củ cặc thế thì cắn cứt.

Em Hannah chính là văncông đầutiên xácnhận con Lợn Hoang đi bán gà thật chứ đéo fải đi đong gái như Zì nghingờ. Ẻm cũng nói ẻm đéo thích cỏn bú thuốclá. Đéo mẹ Zì đọc tốcđộ 2 trang/jây mà còn nhớ chiện đéo liênquan jì đến mình.

Để mất zững kháchhàng như em Hannah thì cũng cắn cứt mẹ đi cho nhanh.


 Cam Ho Đào (1269)

Em vào suốt nhưng anh Gì Em Yêu bị án nặng quá nên người ta không cho thăm nom hẹ hẹ.

 Lão Bựa (1270)

Xã hội phát triển từ khi họ trao đổi những thứ họ không có nhưng đối tác thì thừa và ngược lại. Họ thỏa thuận hay cướp giật để thỏa mãn nhu cầu của họ. Đó là từ thời xa xưa.
Xã hội phát triển lên mức cao và họ cần có quy chuẩn mới: Đó là tầm nhìn chiến lược, sự chuẩn bị etc và đạo đức kinh doanh.
Cô Mèo hen như những comment nào lão không nhớ thì cô đã phạm nghiêm trọng vầu nguyên tắc KD rồi đấy. Cháo quát, phở chửi cà phê quăng etc vẫn chưa được thải hết ra người cô hay sao? Lão chê lần 1 nhế.


 DragonFly (1271)

Hannah said... (1264)
------------
Em thẩm chưa kỹ, ý anh nói là thời thởi còn trẻ trâu í. Chứ bây giờ gặp người yêu chồng như em với Mít là anh ngưỡng mộ nhắm í.

Btw, anh cũng nói để em hiểu thêm. Bởi có thể em mới sinh hoạt quán. Anh đùa vui với Mít vậy thôi chứ hồi sinh hoạt trên Paltalk những khi nói chiện riêng, anh nghiêm túc và tôn trọng Mít rất(Mít cồng phơm cho anh được hông?). Hệ Hệ

Và anh cảm động rất khi mà hôm rồi Mít vẫn nhớ và hỏi thăm bô lão anh. Chỉ cần vậy thôi là "yêu" lắm rồi em à. Hệ Hệ


 Bali (1272)

à anh Lài đơi. Hôm nọ có một con Bựa ngầm(đọc nhưng không cồng), nó chát với anh. Nó khen Chuồn Lài xứng đáng phong độ một quý ông. Từ về hình thức đến học vấn hiểu biết, đến sự nghiệp.
Con Bựa ngầm ấy cũng khá lắm.


 CủChuốiTây (1273)

Tuong Can said...

Tôi chưa rõ ý lắm, xin lỗi cô.

ở trên thì nói là chưa có thương hiệu, có người dùng thử là may.

Thứ nhất: bản thân các cồng của Zì - sản phẩm cô MèoTôm (tổng hợp) đã là thương hiệu, và rất nhiều bựa viên muốn có cái nài. Vậy hoàn toàn có thể kinh doanh được. Nên không thể nói có người dùng thử là may.

Thứ hai: việc ra đời các dịch vụ thanh toán online sẽ không chỉ dừng lại ở 1 vài trường hợp, đưa đến cạnh tranh về chất lượng và dịch vụ. Và quyền được chọn là người tiêu dùng, sử dụng sản phẩm.

Những ý sau tôi chưa thấy có liên quan gì.



 Cam Ho Đào (1274)

Bọn quan lại chó hoang chó nhốt ộp lai cũng nhất trí là chị Dì có tâm, thiện ý. (Mô Phật, không biết có đúng không nữa hẹ). Nên Dì muốn lũ bựa đong được xèng miễn là công chính. Về phần Dì, Dì du di chín củ thành 10.

Nhưng lèo mẹ cuôn Mèo Tôm tập hợp bài của Dì rồi bán là đéo trượng phu. Của cô đéo đâu mà bán? Công quy tập thì đáng đéo nhiêu. Đằng đéo nào chả rảnh hẹ hẹ.


 DragonFly (1275)

Bali said... (1272)
------------
Con ấy liền ông thì nhẽ gay đấy ông Bali ạ. Gửi cỏn cho anh nhời cảm ơn. Đéo mẹ, lâu rồi đéo ai khen sướng vãi. Hệ Hệ

Bên FB tuyền bị các Vàng Son zìm hàng, chả ngóc đầu lên được. Ơn jời. Hệ Hệ


 Lão Bựa (1276)

DUC TOAN Ly said... (1266)
Cô nghèo trí tưởng bở nhở. Nghĩ rộng ra và liên hệ đi. Không lẽ lão lại hỏi lại cô mấy con mụ bán thịt và rau ở đâu ra thế? Chết cười mí cô.


 Lão Bựa (1277)

DragonFly said... (1275)
He he. Cô Fly. Cho nó dìm, mình không chìm thì thôi chứ. Sợ cái gì nhở?


 DragonFly (1278)

Lão Bựa said... (1277)
------------
Anh nói vui thôi, các ẻm quí mới chọc chứ không quí các ẻm chả thèm. Hệ Hệ


 Tuong Can (1279)

Ý tôi nói rằng Cô Tôm làm vài bản nếu tốt thì người ta sẽ mua. Nếu chưa tốt vẫn bán được cô cứ gủi và xin 5$ trả bằng thẻ ĐT cũng được.

 Fort Minable (1280)

[si="6"][co="#660066"]Zì không có thêm ý gì về vụ MH370 hả Zì? Tôi gia cát dự affaire của anh Mèo Hoang (MH75) và MH370 sẽ được sáng tỏ trong vài ngày tới.
[/co][/si]


 Lão Bựa (1281)

Cam Ho Đào said... (1274)
Cô nói thế là lão ưng.


 Tuong Can (1282)

Tôi chỉ vô tình vào Trang của Thư Viện Pháp luật ở Gồng mà ẻm bán bằng được HĐ sử dụng DV trong 6 tháng mà hầu như tôi đéo dùng mấy TMT.

 Meo hoang (1283)

Chị Thi Thi 1255......
Tất nhiên nghe chị thì tôi sẽ đi ngủ đéo lèm bèm nữa. Nhưng thú thật đến jo tôi vẫn chả hiểu chuyện đéo đang xảy ra.Cứ thích nói là nói chả để làm đéo. Cô đéo nào hôm nọ bảo tôi tính nhầm hay đát gì đó 30 k. Xong tôi hỏi lại cũng chả thấy hồi đáp.
Bó mẹ tay luôn với mạng ảo....


 Fort Minable (1284)

[si="6"][co="#660066"]Với tôi, những gì có thể kiểm chứng được thì độ tin cậy cao hơn (chẳng hạn profile thực của bạn Hannah dễ dàng tìm thấy).

Riêng Zì là một ngoại lệ.
[/co][/si]


 Bali (1285)

Chị Chuồn Lài đa nghi thí mẹ, cuôn Bựa ngầm ấy khéo giờ này phút này cũng đương thẩm quán. Nó manly 100%, đẹp trai rạng ngời, cao nhõn có 1m8 mấy thôi chứ bao nhiêu.
Nó muốn đời nó sáng và sướng, nên rất lặng thầm theo dõi các quý ông. Ý nó là quý ông thật, chứ không phải kiểu minh tinh điện ảnh người mẫu gì đâu.
Đấy, anh chỉ truyền đạt vắt tắt thế thôi .


 Lão Bựa (1286)

DragonFly said... (1278)
He he. Có ngày các em ẻm a la xô vầu cô một lần là xong film nhở?
Bi giờ có nói nhời cuối thì nói ngay cho nhanh. Để làm bằng chứng ý mà.
Cô hóm phết.


 Cam Ho Đào (1287)

Vâng anh Lão hỏng súng. Em cũng muốn kiếm tiền bỏ mẹ nhưng nghĩ chưa ra khục khục.

 CủChuốiTây (1288)

@ Can Tuong...

Trả bằng thẻ điện thoại mất công đi đổi, mệt chết mẹ. Cứ xèng cho ngon.

@ Mèo Tôm: ra giá đi cô ạ. Kinh buồi dề (@Pín). Nhưng có thể hạ xuống 5$ nhẽ nhiều khách hơn.

*Lưu ý cồng Lão Bựa: tăng thêm dung lượng hoặc full cho bọn bựa gộc hoặc khuyến mại gì gì đó. he he


 Tuong Can (1289)

Ẻm gọi điện giới thiệu DV và cách cung cấp. Quyền truy cập thoải mái triều đình ra cái giấy gì thì toàn Luật Sư đẹp như người mẫu ký tên và gủi ngay thỉnh thoản ẻm có giọng nói như Họa My gọi hỏi thăm anh cần giấy gì chúng em gủi ngay.

 Ông Bò He He (1290)

Đéo nhớ con nầu châu đầu vào cắn con Can Tuong hố hố, cơ mà thẩm có kỹ đéo đâu tiên sư bố chúng mài ông chê.

Trích cồng con Can Tuong 1237 "Dịch vụ của cô chưa có thương hiệu chúng tôi dùng thử là may và nếu tốt chúng tôi trả rất nhiều xẻng Tmt".

Nhẽ thế vẫn chửa đủ hai xao?

Địt con cụ, ông ngồi nhõn 6 giờ sợt đủ cồng gòi cóp bết sang word gòi can-chôn-A gòi can-chôn-J và gòi đính kèm và rồi nhận xèng chắc?

Địt con cụ, lũ dòi bọ (@Chỉnh lồn tru).


 Bộng Mỡ (1291)

Mỡ đã nhận được bản full của anh Tôm. Chưa đọc kĩ nhưng đã lướt qua được chút. Rất rõ ràng, thành anh Mèo Tôm rất nhiều.

@ cac đang vặn vẹo anh Tôm: tôi thật, cac chỉ để ý moi móc đến hành động mà người ta đang làm cho mình, mà chả thèm xi nhê gì đến cái mình đã hưởng và có thể hưởng. Cái gì cũng phải từ hai phía. Cac muốn được hưởng thụ nhưng lại kêu tôi tay mơ lắm, tôi sợ mất xèng, rồi vặn vẹo người ta làm tiền, ....hãy thử xem đã ac nào làm được như thế chưa hay chỉ toàn là dự án trong viện bảo tàng.

@ Tôm. Lần nữa vẫn cảm ơn chia sẻ của anh. Kết hợp với Ngũ niên sách nữa là quá tuyệt.


 CủChuốiTây (1292)

@ Can Tuong: về dịch vụ ở trong Gồng làm thì thực sự hơn hẳn Nụi.

Thư viện Pháp Luật tôi mua năm thứ 3 rồi, muốn từ chối zưng cơ mà khéo khéo nà, nghe cứ ngọt lịm đi.


 pepsti (1293)

Zì ơi, Zì trên thông thiên văn, dưới tường địa lý. Zì thử Gia cát dự cái máy bay đểu MH370 nó mất mẹ đi đâu ?

Chứ nó làm mất bao nhiêu tiền xăng,tiền dầu của Lừa... mà cả bọn xồn xồn khác nữa chứ !.

Nhẽ nó rơi vào rừng U U Minh Minh chăng ?


 Ông Bò He He (1294)

Nhõn 2 giờ lướt qua mà đã thấy tánh bầy đàn của chúng mài, mũ dòi bọ (Chỉnh lồn tru vẫn).

Từ khi VS nào đấy buông nhời chê trách thì các cô, lũ dòi bọ châu đầu vào trách chê theo he he. Con Mèo hoang nó thế nào thì qua 20 cồng biết mẹ gòi. Vậy xao núc đới đéo nói. Hở sao đéo lói???

Chúng mài, nũ dòi bọ vẫn còn Duy tình lắm lắm, đặc tính lừa. Dcm à quên địt con Cụ.


 Tuong Can (1295)

Dcc Bỏn tay chuyên có khác chúng đéo yêu cầu gủi xèng mà thuê bỏn bưu điện gủi HĐ cỡ 5 dòng vì nhiều chữ Bần nông sẽ sợ đéo dám ký và thu 14 Tơn (300k)cho 6 tháng phục vụ chu đáo kể cả có gọi đong gái cũng chả sao. Dcc Bỏn Gồng phát cho thơm loa

 Lão Bựa (1296)

Bali said... (1285)
Những tiêu chuẩn manly, 1m8 etc. Lão ngưỡng mộ rất. Lão chỉ băn khoăn 1 điều là não bộ của hắn.
Tại sao?
Bọn không tâm thần nhốt hết vào trại tâm thần. Bọn tâm thần thì thả rông chạy đầy đường. Không tin em xem 700 tờ lá cải mô tả xem.
Lão dừ rồi chứ lếu còn trẻ trai, cũng từng nghĩ lọ chai thì lão đã phi ra khỏi cái mảnh đất quá ư là nguy hiểm này.
Sống với bọn tâm thần lâu nhẽ không bị nhiễm?


 Ottawa (1297)

Ơ ơ, vui nhỉ, cái đéo gì cũng cãi nhau tung tóe.

Sáng nay tôi nhận được bản Trail của anh Mèo. Anh ý nhắn donate, thì gửi bản Full. Tôi donate luôn, chẳng xi nhế đéo gì cả. Vì tôi cần. Nếu không cần thì tôi không donate.

Tôi nhận thấy, anh ý chẳng lừa ai cả. Donate thì chơi tiếp, không donate thì nên cảm ơn và dừng lại/ hoặc xin.
Thế nên, anh ý chẳng có gì là xấu cả.

Chỉ có điều, như @ Ly nói. Anh cứ gửi bản Full, sau đó để địa chỉ donate. Rồi nói, nếu thấy công sức có giá trị, hãy donate cho tôi.

Tôi tin rằng hầu như ai cũng donate cho anh. Vì tinh thần này Zì đã nói nhiều. Cái này gọi là nắm bắt tâm lý thị hiếu đó anh Mèo Tôm hehe.

Lần sau cẩn thận nhá. Haha


 CủChuốiTây (1298)

@ Ông Bò He He: gọi mẹ tên ChuốiTây ra mà chưởi cho nó máo.TSBNC.

Đồng ý với cô Can Tuong: là cải thiện chất lượng dịch vụ: phương thức thanh toán thuận tiện không phải qua pp.

Chuối hiểu ở đơi là sản phẩm cô Tôm làm ra, nó đáp ứng kì vọng có tuyển tập cồng của Zì (aka thị trường ngách), của các Bựa viên.

Và bắt lỗi ở từ cô Can Tuong: dùng thử là mai. Chẳng có mai ở đây cô ạ, không mời thằng nài thì mời thằng khác, vì nhu cầu, và hứng thú mỗi thằng khác nhau.



 Ottawa (1299)

Tôi cũng muốn Donate cho Trung Tướng như một lời cảm ơn. Hơn 1 năm ngóng.

Tôi có thể Pay 9.99$ deposit Paibox, có được không Trung Tướng?


 Gaugau Gau (1300)

Xin anh Mèo Tôm gửi cho tôi một bản qua gauchua11@gmail.com nhé. Cám ơn anh nhiều.


 Bali (1301)

@ lão Bựa: để nói rõ hơn cho lão hiểu. Ý lão muốn hỏi, nếu ngon giai sao không thiên di đi, đúng không?
Cuôn bựa ngầm ấy lập gia đình sớm, giờ đã có 2 mini to đùng rồi . Nó lại làm công an lão ạ.
Khi trẻ độc thân, có nhiều cơ hội đi đây đó, nó chả nghĩ đến thiên di. Nó tâm sự là nó còn tồn tại ở Lừa, là để nuôi 2 thằng con thôi. Giờ đang hàng ngày đưa đón thằng mini đi học tiếng Anh các cái, hy sinh đời bố củng cố đời con. Con hắn tướng mạo nhanh nhẩu và phiêu lưu hơn hắn, chắc thoát Lừa đơn giản.
Đấy, anh cũng chỉ giải thích vài nhời thế thôi.



 bom bia (1302)

Chết cười với các bạn Bựa âm binh. Làm Bia nhớ tời khi vào quán ăn.

Quán đông quá phục vụ hơi lâu. Có người gọi nhắc nhẹ nhàng: em ơi nhanh dùm, sao lâu quá.

Có đứa hét váng lên, gà mới nhổ lông hay đang đi mua, rùi cũng đớp củng bú tòm tọp, miệng vẫn không ngừng chê bai rủa xả.

Chúng nó chửu cho xướng mõm, hay đĩ mồm hay vì Quán hay vì đéo ai biết chúng nó là ai hay vì cái con mẹ gì? Bia biết đéo đâu


 Tuong Can (1303)

Anh Tôm góp ý chân tình nhé. Tôi đã đăng ký mua bản mềm của Zì nên tôi cồng là đéo muốn miễn Fhi nhưng có Bạn gủi cho tôi và có xem qua. Muốn có xèng công chính thì làm kỹ hơn. Đọc Cồng Của Zì mà đéo hiểu con mả mệ nó nói chiện gì với ai. Kiến thức thì cũng chỉ hơn Gúc một chút nhưng ngữ cảnh hoàn cảnh bật ra cồng đó mới hay mới đáng nhớ. Tóm lại là thua vào Lốc đọc lại. Đéo hay bằng Bắp Ngô Nướng của em Hương Điêu.

 Lão Bựa (1304)

Bộng Mỡ said... (1291)
VS hiểu chưa hết ý của các bựa rồi. Em hãy thẩm lại comments xem sao?
Mọi người chỉ muốn một sự công bằng. Không phải cái gì cũng có thể mang ra mua bán phải không? Linh hồn chả hạn etc. Và cũng không phải cái gì cũng có thể mang ra chợ ( dù tươi ngon ) để cho bọn đa đoan nó lật lên lật xuống rồi chê ỏng chê eo có phỏng? Ai dám chắc là sau khi cô Tôm tép thu xèng rồi send cho người ta mà không có feedback rằng: Hàng không xịn, trả lại xèng đê.
Đời người như cái chợ và đâu thiếu kẻ đa đoan phỏng cô?


 Ottawa (1305)

Thôi donate luôn. Cứ hỏi hỏi, sợ Trung Tướng ngượng haha.


 Cam Ho Đào (1306)

Thằng ấy của anh Ba Li "manly" như anh nói, mà cỏn yêu anh Lài, thì anh Lài les cmnr chứ quý ông gì?

 bom bia (1307)

Bia cũng nghĩ Anh Lài Bẹn xăng pha nhớt

 Phonghip (1308)

Tôi chồi lên đây cacc ơi
Hê hê Mời mời cacc mời jade
Đcm
Mời anh pín con lói chuột địt con me con lói chuột hê


 Lão Bựa (1309)

Thôi lão mệt rồi. Uống thuốc các cái rồi đi tọa. Thức đêm với các bựa lão không đua được. Mai duyệt comments vậy.
Cô statham đĩ giai đâu rồi? Vện hiếp ngất rồi hay sao? RIP cổ.
Các bựa ở lại cứ gậy gộc mí mã tấu xông lên. Kho thóc của Nhật ngay trước mặt rồi. Mình có sao thì con cháu ấm no đời đời nhở.
Bye, bye các bựa.


 Phonghip (1310)

Mặt Zựo g gẻ còn đỏ như đít chảo không nhể?

 bom bia (1311)

Chẳng qua anh ý tán tỉnh Mít Thúi Iu Iu để chứng tỏ ảnh chạy xăng A95 thui, chứ ảnh chạy Su - xịt. hé hé

 Phonghip (1312)

Hello đòng chí minhuong phát nhể
Đòng xhis có quên con mẹ gì không
Đồng chí đừng tưởng là đồng cs gúc tiếng anh tiếng latinh được tôi thì không nhé ha ha


 Tuong Can (1313)

Làm sách có từ Tuyển Tập nghĩa là rửa đá lọc sạn cô Chuối ạ. Cách thâu xèng cũng cần nghiên cứu chứ có phải ai cũng biết tiêu tiền như Zì từ mấy chục niên đao.

Trong việc bán hàng khó nhất là thói quen tiêu dùng mà Bần nông thì đéo có thói quen gì vì đã bao giờ được tiêu zùng đâu kể cả ở Tai như Zượng Rẻ


 bom bia (1314)

Mà Quý Ông 2 thì rất dẻo à nha, thợ may, hớt tóc, trang điểm, à vâng dm cả Kiết trúc sư, xây dựng (bọn này khó đoán vì hầm hố). Bia gặp tất rùi. hé hé. Bia nghẻo đây. bb

 Phonghip (1315)

Địt mẹ anh tuong can.
Anh biết mắc cỡ không anh??


 Tuong Can (1316)

Thế nài thì biết em Fuc là ai.


Em Fúc hãi nhiền qua Triều Tiên aka Bắc Hàn. Theo em thì ba đời cô Kim đáng bị chưởibới hay được catụng? Đấy. Bọn Tây nhiền vầu Ông Cụ thì cũng như chúng-ta nhiền nhà cô Kim thôi.


 Tuong Can (1317)

Thế nài thì người ta bẩu con Zì là con nầu mà nổ hơn cả Bom kinh khí nhẻ.


Bọn Đông Âu thì tuyền xài zầu & khí của Sô Liên. Sô Liên có đường ống zẫn zầu-khí zài tận từ Bacu tới biênjới Đông Tây Đức, thế mới tài.Bọn Đông Âu zọa Sô Liên, mài mà đóng ống-zẫn, thì bố mài theo Mẽo. Bọn Sô Liện zọa lại, mài mà theo Mẽo, thì bố mài đóng ống-zẫn. Hehe thế mới hài.Thời đầu 198x chính Zì đã từng thamja fảnbiện đềán xâyzựng siêu-đường-ống của Sô Liên, zài cả vạn câylômếch, tuốt từ Viễnđông sang hết đất Đông Âu, với hệthống ống khủngkhiếp đườngkính có đoạn tới 5m.Thế mới biết thamvọng báquyền zuy-ýchí của các lãnhtụ cộngsản tonhớn tới mức nầu.


 DragonFly (1318)

bom bia said... (1307)
------------------
He he , anh lại nghĩ Bia là con gái nên lấy tên Bia cho nó nam tính. Chỉ có con gái mới kiêu kỳ không dám gặp Bựa nào trong Gồng. Bia cùng hệ với Rốt aka Hồng Vàng, chị em phụ nữ với nhau nên bắt sóng tâm đầu ý hạp kinh. Hệ Hệ

Mà Bia là gái gốc Bắc, cồng rất vừa phải nhẹ nhàng run rẩy. Hệ Hệ
" Bia nhớ giữ nụ cười con gái Bắc
Nhớ chua ngoa mà jả bộ ngoan hiền
Nhớ dịu dàng nhưng thâm ý khoe khoang
Nhớ ziên záng ngây thơ mà xảo quyệt". Hệ Hệ


 Glory King (1319)

Đụ mẹ Híp ơi, tao với mài đấm nhao ko?

Anh Lài phong độ tướng gia (@Bín), phong độ lẫm liệt rất, cỡ con Bín anh Lài đạp phát lòi mẹ zom ra đằng mồm đéo phét địt mẹ con Bín.


 QUANRE17 (1320)

Tuong Can said... (1313)

Zượng thật vãi đái mí anh Cấn zở, zân chơi áo thun tiếm. Quán nài ngoài Zì za... chắc anh nà người tiêu zùng thông thái có phong.???


 DragonFly (1321)

Mời mời!Cafe 1 mình, nhậu 1 mình. Thèm một tấm chân tình. Hệ Hệ
[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1921904_631619283579343_1314308524_n.jpg]


 Phonghip (1322)

Tôi đay
Hê hê zượng gẻ mặt vẫn đỏ như đít chai có phỏng ?
Địt mẹ con lói anh oder hai chái gưỡi
Mời mời.
Anh pín có đó không chồi lên làm ly nhể?


 DragonFly (1323)

Xuynh như nài đích thị gái Nha Mân nhà cô Tửng. Hệ Hệ
[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1800407_631627920245146_290122432_n.jpg]


 Phonghip (1324)

Á lồ
Chim cong gọi đại bàng
Anh tường can ơi anh biết mắc cỡ không anh???
Địt mẹ con lói chuột


 Toi_vua (1325)

Về vụ business của cô Mèo tôm.

Ta điếu donate cho cô Mèo mặc dù cũng tiếc bản full.

Thế nhưng con Mèo lại làm lương tâm ta thức dậy.

Cô Zì! Mau mở donate để ta biếu tiền. Ta điếu mua Paidbox vì sợ mất hết thời gian vì nghiện chứ điếu phải tiếc tiền đâu nhé.


 Trần Đần (1326)

Anh Tôm cho tôi xin 1 bản vào hdatdeoh@gmail.com nhé.

Cảm ơn anh.


 Glory King (1327)

Bỏ qua vụ câu chữ, Chị đã nhận được email của cô Tôm, và nhận xét cá nhân về cổ như sau:

Cô Tôm là người bán hàng giỏi, các cô ạ. Có thể cổ là một tay chuyên ngoài đời, cũng có thể không, việc này đéo quan trọng.

Cổ đã làm được việc của một người bán hàng, là mang hàng (tuyển tập TT) đến với người cần (các cô).

Nếu các cô cảm thấy thật sự cần, thì xuống xèng. Nếu các cô tiếc xèng, tức là các cô đéo cần, nói thế cho nhanh.

Chị không tin lắm vào những cô bảo "có thể xuống xèng donate song ghét thái độ con Tôm", thật ra các cô đéo xuống xèng tức là các cô chưa cần.

Chị tin con Tôm làm quả này để phục vụ cho một mục đích khảo sát/điều tra tâm lý người mua của cỏn, chứ đéo đơn thuần là một phi vụ đổi chác thông thường.

Tóm lại, con Tôm có đầu óc buôn bán ngon, chị ưng.




 Fort Minable (1328)

[si="6"][co="#660066"]Glory King said... (1327)

Chị Lói cổ xúy cho việc đong xèng kiểu này à?

Chị chắc biết tháp nhu cầu của Maslow sao chị chụp mũ cho những ai chưa mua là chưa cần?

Tôi thích nên trích lại lần thứ 2 lời của Zì: "đong xèng ... [co="#FF0033"]côngkhai[/co] ... [co="#FF0033"]trongsáng[/co] ..."
[/co][/si]


 thì Bựa Bựa (1329)

@ anh Lợn:

Ta rất buồn.

Những lời ta nói với anh như nước đổ lá khoai (xin lỗi mụ Khoai).

Anh chưa xứng đáng để được đặt ba-nơ quảng cáo trên quán này. Và Zì thật vĩ đại khi mới chỉ cho Trang Hoàng cùng hoạt trà được đặt mà ko có tên anh trong đó.

Hoạt trà ít có thông tin lên quán nhưng ta thấy cách làm của cô ấy là nghiêm túc.

Trang Hoàng là cô mà ta thấy anh nên xách dép theo học hỏi, đó là một bậc sư phụ.

Ta đang thấy cách làm của anh dường như đang xù lông nhím lên để tỏ ra là một người hùng trong buôn bán, kể cả là bán gà thì cũng phải là thằng người hùng bán gà (xin lỗi anh vì xác xuất cao là ta thấy nhầm).

Buôn bán cần thằng:
- cầu thị,
- tập trung,
- nghiêm túc
- và tận tuỵ.
.

Những thứ này thực ra chỉ là nhắc lại vì anh thì đã có thừa trong quá khứ bán đất lẫy lừng.

Nhưng ta thấy tiếc vì dường như anh ko áp dụng các đức tính này cho dự án gà bay của mình.

Có lẽ vì quá buồn nên cồng này của ta mạng đậm chất cảm tính. Nhưng vì đây sẽ là những lời cuối cùng ta dành cho dự án gà bay của anh nên ta vẫn bốt lên.

------------------------
Ta xinlỗi mọingười cũng.


 Mít (1330)

@ Bựa Double #1002

Vãi dzắm với quí ông bà Lừa tranh nhau chỗ cho con học mẫu giáo.

Bọn này (trường học) nhẽ chưa bao giờ nghe tới hệ thống ghi danh học online nhở? Hay chúng sợ hệ thống điện tử chết đứ đừ đừ (ie crashed) nhở?

Chỉ cần viết bố cáo dán trước cửa trường, D-day chúng tôi sẽ bắt đầu nhận đơn. Lên internet mà điền. Hết chỗ thì vào waiting list tự động. Ưu tiên cho những người sống trong trong phường blah blah....etc...etc...Có phải không cần phải chịu đựng cảnh dư này hằng năm hay không, mà pa ma được yên thân ngồi nhà bấm nút.

Cơ mà làm thế thì bọn nhân viên nhẽ đéo chấm mút được gì trong vụ này? Còn Lừa thì không chen lấn sô đẩy nhau hay móc mũi đứng hóng chuyện thì ngày ấy người nó không bình thường hố hố



 Glory King (1331)

Đây là Lừa chứ đéo phải đế quốc Mẽo quê em Mít nha đcm.

Dù chị ghét Lừa thật song mỗi khi nghe kiểu chê như của em Mít chị đéo ưng các cô ạ.

Em Mít mai mán (lucky) vì em là vàng son lâu năm đó nha không thì đcm...


 CủChuốiTây (1332)

Fort Minable said... (1328)

Vậy theo ý cô thế nào? Cô chưa xuống xèng donate lúc này, thì mời cô đọc bản demo.


 Mít (1333)

@ chị Lói


Ờ hén Chị quên mẹ đây là câu chuyện bình thường ở xứ Lừa, hố hố


 DragonFly (1334)

Sang ra thấy2 Bựa sến bùi ngùi nhẻ. Thái độ trong kinh doanh cực kỳ quan trọng. Nó là yếu tố sống còn của biz. Hệ Hệ

 DragonFly (1335)

Làm bản này cho nó hưng fấn zậm zật cả ngày nài. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/SyjA_yUsRgw]


 Thinh TruongCong (1336)

[si="5"] đcm các cô khoái "nâng cao quan điểm", con Tôm có chính sách bán hàng của con cỏn, các cô ưng thì xuống tiền, đéo ưng thì ngắt, làm cái LỒN gì mà quác quác đcmnc.

@con Mèo: anh có đọc cồng của cô Tràng "biết tuốt" về vụ cô cổ phàn nàn cô tăng giá lên 30k mà không báo trước. Cô Hannah thông thái và chín chắn hơn nhiều cấp.

đcm mấy con cả tin! "tai nghe mắt thấy tay rờ" còn đéo tin nữa huống chi là mấy cồng nhảm LỒN của mấy con dở hơi đéo biết bơi... đcmnc.[/si]


 Mít (1337)

Anh đùa vui với Mít vậy thôi chứ hồi sinh hoạt trên Paltalk những khi nói chiện riêng, anh nghiêm túc và tôn trọng Mít rất(Mít cồng phơm cho anh được hông?). Hệ Hệ @ mụ Chuồn

Chết cười, confirm luôn!







 MADONNALILY - MADONNALILY (1338)

This comment has been removed by the author.

 DragonFly (1339)

Mấy cái nhạc của em Lily Đầu Gấu post nghe ở mấy quán Hi-end hay phết, dù anh cóc hiểu gì.

Nghe như một mụ vợ lắm mồm càm ràm chồng đi nhậu về trễ. Hệ Hệ


 MADONNALILY - MADONNALILY (1340)

Hix, lỡ tay xóa cồng. Em post lại bài hát sến sến này:

[youtube=http://youtu.be/oRqKaaGRBPI]
-------------
Nhìn cái tên Ly Đầu Gấu của anh Lài k nhịn được cười. Liệu thần hồn đấy, có muốn em dìm cho chìm nghỉm nữa không, hihi.


 hoat tra (1341)

Thành Dì đã dành cho e 1 slot đặt banner. Hơn 1 tháng nữa e mới có quyền quảng cáo sp, đến lúc đó Dì cho e đặt được không ạ?
Xưởng của e đã bắt đầu nhúc nhắc hoạt động nhưng chưa bán hàng vì chưa đủ điều kiện, sp làm ra bây giờ chủ yếu dành để biếu và cho.

ah,em chưa được phép đặt quảng cáo vì chưa hoàn thành thủ tục đăng ký và công bố sản phẩm. E đã thuê trọn gói 20 triệu cho việc xin giấy chứng nhận vệ sinh ATTP và thủ tục công bố sp nhưng mà tiến độ hơi chậm, hình như người ta muốn thêm tiền, ĐCM.


 Tuong Can (1342)

Cô Chuối, Zượng Zẻ vấn đề ở chỗ Cô Tôm là cô đíu nầu mà ra giá mặc Zù có thể Trên tài Thần Nổ Zì Bom. Tại sao Zì Bom đánh Zắm cái là Văn Công hít ngay vì Zắm Zì có thương hiệu rất bổ hoặc vô hại.

 Con Cam (1343)

Địt mẹ có cô nào hiểu cô Tương Càn biên cái gì hông vậy ta??
Tôi thì chịu mẹ luôn, cổ thật là bất hủ khi lấy cái lích này hố hố.


 Tuong Can (1344)

DCm anh vừa xem bỏn hàng không chém gió đúng là chém Zư Bão.

Thèng Cục trưởng dẫn ai đéo dẫn lại Zẫn lời cô Thăng La đệ Zì hố Hố. Nghe lời cỏn thì mất con mẹ nủa khách.

[img]https://scontent-a-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/1897699_1560373850853454_1630104841_n.jpg[/img]


 hoat tra (1345)

@a Hoảng
May mắn cho a vì sinh hoạt trên quán nên a mới được nghe 2 vs góp ý chân thành, nếu là ngoài đời thì hoặc là a đã bị chửi té tát hoặc là khách hàng lặng lẽ bỏ đi. VS Hanah đã mua hàng của a 2 lần mà a đéo nhớ là ai, a chăm sóc KH thế thì thua mẹ.

Cơ hội để KH nghe a giải thích là rất ít, nên hãy suy nghĩ chọn lời nào KH muốn nghe.
Thái độ của a còn ảnh hưởng tới cả những người mua hàng khác đang hóng quán, nói rõ nhiều mà không có lợi thì thà rằng không nói gì. Vài lời góp ý với a, đúng sai kệ mẹ, hehe


 Tuong Can (1346)

Thèng nài đại ca quê Bọ thì giải thích vì giá rẻ nên sân bay Vinh rất đông khách dcm Đông là vì có khu kinh tế Vũng Áng với lại do xe đò quá mất an toàn buộc khách phải bay vào Vinh sau đi Tắc Xi vô Hà Tĩn.

[img]https://scontent-b-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-frc1/t1.0-9/1920549_1560390824185090_604638040_n.jpg[/img]


 Tuong Can (1347)

Thèng mặt Bát Giới thì khoe nguồn tài chính mạnh và chiến lược tối ưu. Dcm không móc được bỏn tay chuyên từ Hãng bông sen thì cắn bòi hơn nữa nếu lỗ cả năm thì xin mời Zề đuổi gà đấy là chưa nói An toàn hàng không dcm.

[img]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1392940_1560390844185088_682148173_n.jpg[/img]


 HappyVision (1348)

[si="5"][co="#009999"]Test cách comment trên quán[/co][/si]

 Con Cam (1349)

Ban đầu tôi cũng có cảm giác như anh Sất và 1 số anh chị khác khi nhận được email của cô Tôm.

Sau đó tôi nghĩ lại đcm tóm lại là mình cần cái gì, cần thì xuống xèng để lấy hàng hóa về mà dùng.

Cô Tôm đéo lừa đảo gì cả, sure! Cổ cũng có thể gửi luôn bản full gòi để lại địa chỉ PP và ngồi há mõm chờ sung. Tuy nhiên đcm vì là cổ đang giao dịch với Lừa cho nên đéo thể trông chờ vào nết công chính tự giác, tôi chắc chắn rằng 100 con lừa trước khi nhận được bản full sẽ đều tự hứa gằng sẽ donate đầy đủ, dưng sau đó sẽ chỉ có đéo quá 10% thực hiện (vì lười, ngại thao tác, tiếc xèng..), và tôi chắc rằng mấy cô phê phán cô Tôm nằm trong 10% này.

Vì vậy, cô Tôm phải chọn cách chắc chắn nhất có thể thôi, cổ bán hàng với "Giá tùy tâm" và được mụ Zì không phản đối, bởi mặc dù mủ chả được xu teng đéo nào dưng tư tưởng của mụ được tổng hợp, biên soạn và truyền bá đầy đủ ra đông đảo Lừa nhân, còn đéo gì hơn nữa có phỏng??

Sau rốt, đcm tôi đồ đến 99% rằng cô Tôm là bộ đội hoặc chí ít cũng đã trao đổi với mụ Zì trước khi tiến hành vụ này. Cổ bán hàng theo kiểu rất khắm này chứ không phải theo cách thông thường, giống ai và để làm gì thì các cô lạ đéo hehe.


 Tuong Can (1350)

Sách của mụ Zì nên xuất bản vì với 50% xuống xèng Zì cũng đéo lỗ chẳng qua không cắn được chuyến Zu Lịch chao ao thôi nhưng đổi lại tư tưởng Quán được lưu danh muôn thủa. Chần chừ thì cắn cứt vì Lùa thường có tư tưởng bầy đàn.

 Tuong Can (1351)

Zì thâu tiền 100% trước là không nên vì có thể lỡ mất cơ hội truyền bá tư tưởng Bựa.

 Tuong Can (1352)

Chả có cô nầu dám không trả tiền khi nhận sách của Zì đó là sự thật cũng như cô Chuối có thể cầm giúp Văn công cả 100 triệu mà không ai lăn tăn điều gì.

 Tuong Can (1353)

Tôi không phải dân MBA nhưng tại sao hàng tạp hóa Tây Nguyên bán chịu cho bần nông đéo rõ nguồn gốc cả năm vì tỉ lệ gủi ro quá thấp. Bán chịu cho tay chuyên mới là vấn đề tmt.

Cô Tuyết Tuyết cồng phơn vụ này xem sao dcm học nhiều nên mụ mẫn mẹ gòi.


 Cá Mòi (1354)

Các ông bò, bà bò!
Xin được hỏi câu ngũ vãi:
NHẼ ĐỒNG CHÍ MÈO TÔM LÀ BÚA TẠ?
Hehe...


 Tuong Can (1355)

Lịch sử bán chịu phải kể đến Con Chủ DEWU cũ. Cỏn là dân bụi đời bán báo cỏn mang báo buổi sớm chạy đi vứt từng nhà và trưa mới quay lại thâu tiền he he đéo ai quỵt tiền thèng bán báo mà nếu có bị quỵt chỉ mất tờ báo đổi lại cỏn bán gấp 10 lần thèng khác tất nhiên thu nhập cũng.

 ironcrossfreedom (1356)

Tuong Can said... (1350)
Anh Tuong Can,
Trả trước vẫn tốt hơn, đây là kinh doanh không phải là truyền bá từ thiện.

Không nên trông trờ vào người mua có dám hay không dám trả tiền.

Win-Win Relation.


 Tuong Can (1357)

Anh đây xưa ở quê cũng vậy có thèng rất khôn. Khi đi bắt cua mùa nước đầy chỉ có vài chỗ bờ cao là có mà mà cua rất béo với lại bỏn đi bắt hơi đông nên tranh nhau. Thằng tay chuyên nó đi sớm hơn chút thôi vừa đủ để lại dấu nước đục và mà nào cỏn cũng chọc như là bắt rồi. hé hé bỏn anh bị lừa rất lâu!!!

 hoat tra (1358)

Cá Mòi said... (1354)
Đéo phải.


 Thang Le (1359)

Chào anh Tôm. Anh cho tôi 1 bản vào cenca.measurement@gmail.com. Thành anh.

 Tuong Can (1360)

Chữ Thập, Cô nầu làm ngân hàng thử thông kê xem Bần Nông là người lo trả nợ nhất TMT tất nhiên cỏn phải cắm nhà nhưng nhà cỏn đéo bán được.

 hoat tra (1361)

@a Tưởng Cán
Sách của Dì mà phải bán chịu sẽ làm hạ giá trị thương hiệu của Dì.


 ironcrossfreedom (1362)

Tuong Can said... (1360)
Anh Tuong Can,
Người bán (người cho vay) cho chịu vì biết người mua (vay) không giám quịt.


 ironcrossfreedom (1363)

ironcrossfreedom said... (1356)
không Dám quịt (sorry! chưa ăn sáng : D)


 thangquan (1364)

Con Cam said... (1349)

“…tư tưởng của mụ được tổng hợp, biên soạn và truyền bá đầy đủ ra đông đảo Lừa nhân, còn đéo gì hơn nữa có phỏng??”

Hay đéo chiệu! hehehe!

Anh Mèo Tôm tổng hợp tiếp các cồng của Các Mác và Bộ Đội Gộc của TT đi. Nhiều người tiếp tục ủng hộ đó!

Thành Trung Tướng và Quán!


 ironcrossfreedom (1365)

hoat tra

Đúng rồi, ngầm hiểu món hàng phải có giá như thế nào mới phải trả trước, nhận hàng sau.


 MADONNALILY - MADONNALILY (1366)

This comment has been removed by the author.

 Ottawa (1367)

Theo tôi, Zì chỉ bán 200 cuốn, và tăng mẹ giá lên gấp 1.5 hoặc 2 lần. Nhẽ dự án đã thực hiện xong.
Mà cái cần làm của dự án này là Xiền và Đẳng cấp. Cũng hoàn thành.

Zì tính sai tí tẹo he he. Đến nay thì cũng đã 95% đăng ký.

Chúc Zì chân cứng đá mềm. Nhiều niềm vui công chính.


 Rốt (1368)

Trong kinh doanh thì điều khoản thanh toán luôn là điều khoản phải thương lượng quyết liệt về thời điểm, tỉ lệ và các ràng buộc. Nó cho thấy lợi thế đang thuộc về bên nào.

Tuy nhiên sách của Zì bán lần đầu tiên ở đây mang ý nghĩa khác hơn là một món hàng đơn thuần, không phải để đặt lên bàn thương lượng. Cân nhắc thời điểm thanh toán ở đây thì hơi vô nghĩa.


 hoat tra (1369)

Trên quán có ace nào có kinh nghiệm kinh doanh hoặc sản xuất thực phẩm chức năng làm ơn chia sẻ giúp tôi mở mang với.

Tôi SX thực phẩm chức năng mà chả có tí kinh nghiệm phân phối hay bán hàng nào cả, Đcm. Mỗi cái khâu định giá cũng làm tôi ong mẹ cả sọ rồi.

Tôi SX TPCN dạng trà túi lọc, loại trà này muốn có tác dụng tốt thì phải dùng thay nước uống hàng ngày, vì vậy khách hàng mục tiêu mà tôi hướng tới là tầng lớp trung lưu, dân văn phòng, theo các ace thì tầng lớp này nếu mỗi ngày dùng hết 3-5k tiền uống trà thì có hợp lý ko? Thành cacc rất.


 Day-dreaming (1370)

Dễ thế mà ko hiểu. Bạn Mèo hoang canh quán suốt vì gì thì giờ ai cũng biết rồi.

Còn thàng đưa gà, nhận tiền ko nhất thiết là thàng suốt ngài à vâng đ m.


 Day-dreaming (1371)

1.Zì luôn luôn đúng
2. Nếu Zì sai thì..nhìn lại number oăn.


 hoat tra (1372)

Day-dreaming said... (1370)
Cái mẹt anh Mèo suốt ngày phơi trên quán, người ko sinh hoạt quán có thể nhận nhầm chứ người thường xuyên sinh hoạt thì không có khả năng, hơn nữa anh ảnh cũng post cả hình tự tay giao hàng.


 Rốt (1373)

@Chuồn ơi, chê em shy quá hả? Em mà đã thích ai thì nửa đêm cũng xách xe đi tìm bằng được ấy chứ? :)

Mà đúng là em quí Bia thiệt tình, và một số zai khác nữa... Em nhìn người không sai, dù chỉ qua cách còm.


 Day-dreaming (1374)

Còn vụ bạn Tôm mèo bán sp. Toai lại thấy đề donate hay hơn Sell vì là tùy tâm. Toai đã donate có 5 usd thôi. Vì chưa đọc hết phần trial.
Nếu đọc đến phần full, khả năng biết đâu lại donate thêm.

CÒn đương nhiên chác chỉ có thiên tài mới nghĩ ra donate có 0.mấy usd


 Le (1375)

[si="6"]

hoat tra said... (1369)

Ngày 3-5k hay nhiều hơn với dân văn phòng không có vấn đề gì. Nhưng bạn cần làm thế nào đó để họ tin là trà đó tốt cho sức khỏe.

[/si]


 Vamp-kid (1376)

hoat tra said... (1345)

Không phải không nhớ mà là đồng chí ấy đéo muốn nhận đấy hehe. Chị Hannah là ăn nói nhỏ nhẹ chớ gặp em mà điêu ngoa thì cứ một tông một dép, một tông vầu mép một dép vầu mồm gòi.


 hoat tra (1377)

Le said... (1375)
Cảm ơn anh đã góp ý.
Vấn đề a nói tôi tin là đã giải quyết tốt rồi, bởi vì nó nằm trong chất lượng của sp, điều này tôi có thể chủ động.
Vấn đề của tôi bây giờ là tiếp cận KH, tiếp cận được họ rồi mới có thể chứng minh được có phải ko anh?
Tôi đã đem sp của mình cho rất nhiều người dùng thử, rất ít người sau đó không đề nghị được mua hàng. Rất nhiều người muốn được mua ngay, ko cần đóng hộp, không cần nhãn mác nhưng tôi không bán như vậy vì sợ họ sẽ quen mua như thế, tôi sẽ mất đi cơ hội qảng bá sp, hehe


 Jade Ng (1378)

- Đồng ý với Rốt về Bia.
Jade đã gặp Bia ngoài đời và...rất rất dễ thương hihihi.

- Tối nay lên Quán Jade sẽ mời anh Phong. Jade đang đợi kết quả để có thể khui chai 21 :)

- Tôm đã mất khá nhiều thời gian để tập hợp những còng của Zì và tài liệu này Jade cần, nên, bỏ tiền ra mua hay donate là bình thường. Không théc méc gì!


 Dang Vo (1379)

[si=”7”][co=”660000”]Bạn Hoạt trà muốn bán được trà phải nghĩ đến nước sôi.

Bạn có nghĩ đến việc bán nước sôi rồi kèm theo bán trà không?[/co][/si]


 Day-dreaming (1380)

Donate vì sản phẩm cốt lõi là của Zì rồi, cái bạn í tạo thêm chỉ là phần phụ ngoài như xào xáo, tổng hợp nên bạn ý hưởng chút xíu gọi là công lao. Toai thì mún bạn cầu kì edit thêm chút nữa.

Cái này có gọi là Derivative-ăn theo??





 Cam Ho Đào (1381)

Hoạt Trà said....

Hiện tôi đang làm mảng thực phẩm (ăn, uống, bổ dưỡng, chức năng.... Bạn Hoạt Trà vào đây để tham khảo. Chừng ưng thì sang bước tiếp theo tôi sẽ phối hợp vowqsi anh/chị.

Cám ơn đã quan tâm.


 Meo hoang (1382)

thì Bựa Bựa said... (1329)
@ anh Lợn:

Ta rất buồn.

Những lời ta nói với anh như nước đổ lá khoai (xin lỗi mụ Khoai)....hết trích....
Tôi đã định ko nhắc lại chuyện này nhưng tôi viết cồng này vì 2 BỰA đã nhắc đến việc đây là cồng cuối của 2 Bựa dành cho tôi.
2 BỰA...cho dù cồng đầu hay là cồng cuối thì tôi vẫn thầm cảm ơn anh và cảm ơn lòng NHÂN trong con người anh. Với tôi cho dù là cồng cuối của anh cũng ko vì thế làm tôi nghĩ khác vì anh.Tôi sẽ nói thêm 1 cồng về việc xin lỗi HANA....cát còm..


 Cam Ho Đào (1383)

Hoạt Trà có thể PM vào hanthuysp2@gmail.com số điện thoại cầm chân để tôi nói thêm.

Đại khái là bán hàng kiểu ép phải mua chứ không hẳn là PR truyền thống.

@ Chị Lói cũng kích vào link để coi cách mà ĐSPL đang làm mà tôi đã trao đổi với chị.

Nói lại là tôi đang làm PR chứ không sản xuất.

Cám ơn Dì và cacc!


 Meo hoang (1384)

Tiếp...
Đêm qua chị Thi còi đã nói và tôi dừng đi ngủ luôn và rà soát lại sự viêc. Nói thật với Chị Thi cũng như cacc rằng ko phải đến việc HANA nói tôi mới biết xin lỗi đàn bà là chuyện nhỏ , mà thưa chị từ lâu lắm rồi tôi đã biết việc để cho đàn bà thắng trong tranh luận và mình cất lời lên xin lỗi 1 câu đéo mất j và là hết sức bình thường của 1 thằng được gọi là Đàn ông. Nhưng tôi phải nói thêm với 2 bựa chút về thái độ kinh doanh....cắt còm


 Meo hoang (1385)

Tiếp....
Dường như tôi đã nhận ra HANA là ai trong số khách hàng đã mua. Và chính xác luôn là khách hàng hôm qua tôi bị sót mất 2 con gà của HANNA. Tôi cảm thấy rất ái ngại và khi gọi đt lại xin lỗi HN tôi có nói đùa 1 câu như này :
HN ơi anh xin lỗi nhé vì hôm nay anh mang thiếu hàng e ạ. HAY LÀ BÂY JO E CÓ LẤY Ô BÁN GÀ KO ANH ĐỀN CHO E ĐÂY NÀY...
Tôi nghĩ đây hoàn toàn là 1 câu nói đùa hết sức bình thường trong lúc mua bán jua người nam và người nữ. Vậy mà e cho là đong đưa khi , nhập nhèm jua đong gái và bán hàng ?????? cát còm


 pe^te^211 (1386)

Cô Mèo Hoang,

Anh rất thích các cồng của cô, thật thà, lầm lũi, không khoa trương.

Cô hơi giống tính của em Bali kèn dép (@Lốp). Anh ưng.


 Meo hoang (1387)

Tiếp....
Tất cả chỉ có vậy thưa 2 BỰA...à có thêm 1 tin nhắn là : e cho anh biết tên đi để anh còn vào sổ chứ anh ko có tên ko biết vào sổ kiểu j...
Đó tất cả vụ nhập nhèm jua đong gái và bán hàng của tôi đó thưa cácc.
Tôi sẽ đéo thanh minh mà để 2 BỰA nghe cho công tâm nhé.
Thực sự nếu HN là người quá nghiêm túc chưa bao jo nghe ai trêu đùa và khi nghe câu này thấy bị xốc thì anh sẽ xin lỗi cô HN ạ. Nhưng anh nghĩ lẽ ra cô có thể nhắn riêng cho anh 1 cái tin là xong. Liệu có cần phải đưa lên quán làm mất time của nhiều người ko liên quan ko e ???
A nghĩ cho dù là ai làm j , jau sang hay hèn kém , cõi ảo hay đời thực thì LÒNG NHÂN ở Kon người vẫn là cái anh đáng khâm phục chứ ko phải tài joi hay jau sang mà làm anh sợ đâu....cát còm.


 pe^te^211 (1388)

Ở cái xứ sở mà Tiến sĩ nhiều như lợn con, dkm, mâm cỗ mấy thằng ngồi với nhau còn nhìn xem thằng nào cấp thấp thì so đũa lau bát rót rượu.

Thì dkm, chúng đéo phải Lừa, mà là lợn, là dòi (@mm)

Những người như cô Mèo Hoang, là tấm gương để anh nhìn, mà học, mà làm.

Tất nhiên là theo cách của anh. He he.

Lười thì đéo có quà!


 pe^te^211 (1389)

Có một vàng son bạn anh, khi được dự lễ đầu tay của một cha xứ, cùng anh, thốt lên một câu.

Em cảm thấy rất bình đẳng anh ạ. Chẳng phân biệt sang hèn, ai cũng như ai.


 DINKITA (1390)

Vưỡn chửa xong vụ Anh Mèo Tôm à, đkm.

Tôi nhận được meo có bản demo của anh Tôm rồi, hôm qua, cơ mà mạng chậm đéo công phơm anh được, thế mới tài hehe, thành anh về bản bản, đm.

Cá nhân Tôi đồng ý với A chuối tai cồng 1288 hehe. Địt mẹ, A Tôm ra giá ngai và luôn, giá mimimum cũng được, anh bán mà đéo có giá (giá tùy tâm là giá thế lồn nào?) thì biết đàng lào mờ thanh toán. Anh gửi nội dung email vậy là bán rồi chứ tùy tâm đéo gì. A vâng ĐKC.

Đkm cái gì ra cái đấy, Tôi phải đọc hết bản demo rồi mới xuống xèng, cho nó công chính hố hố.



 Meo hoang (1391)

Tiếp...
Tôi xin dừng sự việc ở đây ko nói thêm. Và chính thức gửi tới HANA lời xin lỗi lần 2. Đồng thời cũng xin lỗi 2 Bựa vì thói gàn dở của tôi làm 2 Bựa thất vọng và cảm thấy phí lời. 2 Bựa hãy nhận của tôi 1 lạy vì LÒNG NHÂN của cậu mà tôi cảm nhận được.
Tôi xin nói ngay : kể cả ngày mai GÀBAY'S có thể nghỉ ngay ko làm nữa nhưng với tôi cái j đúng vẫn mãi là đúng. Có chết ngay cũng đéo ai bắt tôi phải thớ lợ rẻ tiền thưa cacc ạ....xin hết.
Một lần nữa vẫn xin lỗi những khách hàng chưa hài lòng về GÀBAY'S.Sẽ cố gắng phuc vụ ngày 1 tốt hơn và chân thành cảm ơn các bạn.


 pe^te^211 (1392)

À mà thôi, anh đi chén cái đã, rồi anh xin phép bam bục quán về cái thói trưởng giả, trịnh thượng.

Bye.


 Meo hoang (1393)

Cảm ơn anh PA TÊ gan 1386...hihi. xin lỗi các anh chị vì lại lải nhải mấy chuyện xi líp zách lẽ ra đéo nên mang lên đây làm mất thời jan của mọi người...
Thành thật cảm ơn và xin lỗi những ai đã và sẽ ủng hộ GÀBAY'S.
[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/p403x403/1069827_1446540952247994_1161162241_n.jpg]
Rồi 1 chiều hàng cây vắng tanh
( tr n Sơn)
Tôi lại sến để đong gái mạng.à vâng đcm tôi đong thì tôi nói là đong việc đéo tôi phải anh hùng NUP thế thôi.


 Lão Bựa (1394)

Meo hoang said... (1391)
" ... Tôi xin nói ngay : kể cả ngày mai GÀBAY'S có thể nghỉ ngay ko làm nữa nhưng với tôi cái j đúng vẫn mãi là đúng. Có chết ngay cũng đéo ai bắt tôi phải thớ lợ rẻ tiền thưa cacc ạ....xin hết. "
Lão phải góp ý với cô thế này. Cô cảm tính và nhạy cảm quá đáng. Cái ý như cô nói, cô nghĩ lại xem đã nói mấy lần rồi.
Thêm nữa. Lão có một kinh nghiệm " xương máu " là: Với phụ nữ chỉ có khen trở lên. Vì sao? Vì họ đẹp, đơn giản thế thôi. Lếu phải thảo luận hãy để họ nói lời cuối nhế.


 hoat tra (1395)

Dang Vo said... (1379)
uh ha, sao tôi ko nghĩ đến nhỉ, anh có cao kiến gì giúp tôi ko?

Cam Ho Đào said... (1381)
ý anh là học cách PR phải ko? Cái này tôi gà rất, mong anh mở mang giùm, thành a rất.


 Danco (1396)

Chúc mừng anh Mèo L đã bán được 150 "Gà Bay" sản phẩm. Đây hẳn là một thành công cực kỳ quan trọng.

Ngay khi khởinghiệp, các cô cần fải thànhcông, zù chỉ nhỏtẹo thôi. Sau đó, các cô cóthể thấtbại.

Điều nài júp các cô luôn nghĩ gằng: mình đã cóthể thànhcông, thì một thấtbại chẳng là đéo jì nhớn. Đây chính là ýchí các cô cần @ Zì

Còn..


 Danco (1397)

Vì vậy tỷ số gữa thương hiệu "Gà Bay" và "GON" đang là 1-0 tạm nghiêng về Mèo L.

Anh HANA nên thừa nhận thất bại của mình. Việc anh tặng không khách hàng đã đặt hàng những sản phẩm lỗi chỉ là sự "quyền biến" tạm thời. Đừng nguỵ biện!



 bữa no bữa đói (1398)

[si="6"][co="#0033FF"]Hố Hố !! Địt bu cô Mèo lạc, cô đã hiểu thế nầu là Tiền hết, Tình tan, Đời tàn, Xi-líp bục chưa? Lếu đã hiểu thì điều luôn nhớ cô là Thằng bán gà.[/co][/si]

 Danco (1399)

Cô Hoạt tra vẫn còn đang nghĩ. Sản phẩm của cô đâu? tên thương hiệu là gì? Nghĩ đéo gì mà nghĩ lâu thế? Action!

 hoat tra (1400)

Anh Mèo Hoảng vẫn chưa nhận ra cái sai của mình nhỉ.
Anh xin lỗi 1 câu, chửi lại 1 câu thì xin lỗi làm đéo gì.
Vào quán Dì thì nói nhân nghĩa đạo đức làm shit gì, ở đây chỉ nói đến công chính và không công chính thôi.

A cung cấp dịch vụ mà có người phàn nàn về DV của a mà a ko xin lỗi, ko khắc phục là không công chính, thế thôi, đéo nói nhiều.

VS Hanah cũng đã chốt vấn đề không muốn bàn luận tiếp mà anh vẫn con đôi co cũng là không công chính, hehe
PREVIOUS POST