Following cops (Theo chân hìnhsự) :P3



Following cops (Theo chân hìnhsự)

Sweet Hoy

Trích Ngũ Niên Sách 2014 Theo chân hìnhsự Chú Bựa là chú Trung Tướng. Là chú họ, Bựa không già hơn Trung Tướng mấy. Lắm bận nhỡ mồm, Trung Tướng toàn kêu y bằng mày, xưng anh. Bựa không phiền. Bựa học trường cảnhsát Suối Hai đâu quãng 197x, xong về Tỉnh Lẻ làm hìnhsự (*0.1). Mấy chục năm múc nhau với tộiphạm đủ dạng đủ cấp, Bựa không dính nhát đạn đường dao nào của bọn bỏn, mà toàn bị đồngđội (...)

4992 Comments (Page 3/25):

 ironcrossfreedom (401)

Crave by For King and Country [im]https://lh3.googleusercontent.com/MTN0DAV_GWF_Ujdi4UGfWK4KESR1jEh0UMHT8q173HA=s30-p-no[/im]:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=sp7e-d5RrqQ]


 Glory King (402)

Như vại là chỉ cần:

1/ Rải một lớp muối dưới đáy nồi

2/ Giữa lớp muối và ông gà là một lớp lá chanh và/hoặc lá mác mật

3/ Đổ nước sôi vào đun ùng ục

Phải hông Cái Khỉ nàng hỡi, Quấn Zẻ chàng hỡi và Nắng yêu kiều???



 Glory King (403)

Địt mẹ các cạ Híp và Bín anh em của chị đao hết gòi chúng mài ơi vào chơi chúng mài ơi



 nang_giua_trua (404)

Chết cười Lói!

Đổ nước vào cho thành món canh gà lá chanh hầm mắcmật ah?

He he


 CaiKhi (405)

Hehe con Lói dốt phết nhở. Làm đéo gì có nước mà sôi ùng ục. Đun cạn luôn cho muối cháy, vậy nó mới dậy mùi. Gà gả sẽ chín bằng hơi muối bốc lên. Kiểu này thịt ngọt vì đéo bị mất hết chất ngọt vầu nước như khi luộc, lại đậm.

Mà thôi để cao thủ bếp núc aka Rẻ vầu chỉ giáo cô.


 nang_giua_trua (406)

Gà LạngSơn ăn ngô quê anh Khỉ thì chả cần hầm muối cũng ngon, chả bù cho gà trong này, ăn chán òm.

Cơmà nhà em cũng có cây mắcmật, hồi em Huyền Anh mang tít từ ngoải vào. Để bữa nào em cũng cho lálả vào coi sao.


 Ngẩu Pín (407)

tôi đây, hôm qua vợ tôi với tôi cho trẻ con đi bộ ra công viên, cả đi cả về 10 km, sáng nai vợ làm nửa ngày, đang trên đường về nhà hehe mệt quá đéo đi làm hôm nay đc hehe

 Glory King (408)

Tức là ngoài các nguyên liệu ông gà, muối và lá mác/chanh... thì đéo có any nước hả cacc ơi?

Địt mẹ Khỉ yêu kiều Nắng em yêu giảng lại cho chị cái để chị mần cắn vì chị thèm quá địt con mẹ thèm quá.


 snow snow (409)

nâu đang có lô gỗ sưa 25 tấn tại kho Hố Nai Biên Hòa Đồng Nai
anh chị nầu mần gỗ hay có mối mua gỗ sưa báo nâu biết kiếm tí cháo húp qua ngày nha
[fo: size="5" color="#FF0000"]Sưa Đỏ Lào [/fo]giấy tờ đầy đủ
[fo: color="#FF0000"]8tr/1 kg[/fo]
nếu ok nâu trích hoa hồng giới thiệu = 1 [fo: color="#009900"]Camry 2.5Q[/fo]
làm ăn uy tín anh chị yên tâm, 1 cú fone giới thiệu anh chị ko mất gì mà có 1 camry ^^
fone nâu 0973 577 177


 yamato (410)

Về mần gà cho nguôn, hum gòi zo sự lười biến và neo đơn, anh Ya kèn phích đã phát hiện 1 cách mần zất zất đơn zản, mà zất zất nguôn, gà siu thị nữa mới lọa.
Gà miếng, hem phởi nguyên con, bỏ mịa lên vỉ nướng trong lò viba, để vi sóng cấp 3, 10 phút, hé hé, gà ngọt liệm zai zai nguôn hơn luộc nhìu.
Các cô thử đi!


 nang_giua_trua (411)

Đúng gùi Lói. Tiệtđối là hok có nước mới tài.



 yamato (412)

há há cô Lài cứ chạm vầu nũi đao của anh hoài!
Con đĩ bựa zà đao gùi nhẻ? phin "ngài xưa ta đã..." sâu ngưng đột ngột vại?
Địt nữ zới dưới 30 trên 16 nhà con đĩ bựa Zà!


 Glory King (413)

Cám ơn Nắng em.

Vậy lá mác mật mua chỗ đéo nào ở Gồng hả cacc? Dcm cha sinh mẹ đẻ giờ chị mới nghe lá mác mật lần đầu dcm mác mật


 Glory King (414)

Bín Nghé luộc mẹ ông gà mác mật cho vợ béo cắn đi mài ơi đcm.

 Phonghip (415)

This comment has been removed by the author.

 Phonghip (416)

[img=http://i864.photobucket.com/albums/ab203/phonghip/cc036cc34c10a987caec15cbedb50000_zpsa926a0d0.jpg]
Địt mẹ con lói chuột.
Mời cacc. Bia với chân giò nạc


 Cua Đồng (417)

Glory King said... (413)
muì vị tùy từng người thích. Anh thích cho cái đéo gì vô cũng được miễn hợp với gà.

Có thể anh dùng củ xả đập dập sau đó lát kín muối rồi rải 1 lượt lá chanh lên, gà thì để trên cùng. Đun nhỏ lửa thôi.

Gà chín băng hơi nên cắn thịt rất ngọt



 Lý Toét (418)

Chết cười mới em Hương và mụ Chỉnh, cãi chí chết lấy được.

Quán Bựa đã thảo luận, [fo: color="#000099"]đơn của anh Thành là đồ giả[/fo] rồi, mà em lại lấy [fo: color="#FF0000"]đơn từ của anh Thành làm cơ sở[/fo], nhẽ đâu. Chính em cũng thảo luận rằng anh Thành yếu tiếng Pháp cơ mà.

Em lại còn lấy tài liệu từ báo đảng về [fo: color="#000099"]tên Quang nào đó[/fo] để làm chứng cứ thì thua em luôn. Nguồn kiểu này có khác gì Sách hiểm. Tài liệu về tên Quang chỉ có [fo: color="#FF0000"]một bản duy nhất[/fo] (web phật gì đó).

Nếu [fo: color="#000099"]bị quần chúng tố giác[/fo] thì đ/c Sắc đã phạm vào [fo: color="#FF0000"]quy chế không uống rượu[/fo] khi làm việc. Hay là em lại mạnh miệng bảo vệ quyền được uống riệu trong khi làm việc dưới thời thực dân Pháp.

Giết người mà em nói không nghiêm trọng trong  Hình luật gọi là Ngộ sát. [fo: color="#000099"]Hành hạ con ở[/fo] làm nó chết là tội [fo: color="#000099"]Ngộ sát[/fo]. Còn để [fo: color="#FF0000"]phạm nhân chết [/fo]chỉ phạm vào tội [fo: color="#FF0000"]Thiếu trách nhiệm[/fo] gây hậu quả.

Rồi em lại thảo luận cái gì "dư luận xã hội". Cứ làm như cái gọi là "[fo: color="#000099"]dư luận xã hội[/fo]" là [fo: color="#000099"][fo: color="#FF0000"]tàn dư của thực dân Pháp[/fo][/fo] chứ chẳng phải là [fo: color="#000099"]sách lược của đảng ta[/fo], cái này tớ thua.

Luận cứ của em yếu, không chấp nhận được.

Còn bạn Chỉnh [fo: color="#FF0000"]tiền hậu bất nhất[/fo] trong việc thảo luận về đ/c Sắc say rượu. Lúc bạn nói anh Thanh (chị cả ông cụ) nói, lúc thì bạn lại bảo đó là "dư luận xã hội" giống như lập luận của em Hương Điêu, là sao. Hay là [fo: color="#000099"]2 bạn[/fo] vào hùa [fo: color="#000099"]tạo "dư luận xã hội".
[/fo]
Bạn Chỉnh còn ngụy tạo lịch sử khi nói rằng đ/c Sắc có "[fo: color="#FF0000"]họ hàng xa[/fo] làm quan". Thực tế, [fo: color="#000099"]bố đẻ[/fo] (not họ Nguyễn Sinh) mà gọi là "họ hàng xa" à. Ngụy tạo nó vừa vừa thôi chứ.

Tóm lại cả 2 bạn không bác được lập luận của tớ: đ/c Sắc [fo: color="#000099"]uống rượu[/fo] (chưa chắc đã say) ở nhà rồi [fo: color="#000099"]vô ý đánh chết người[/fo]. Và 2 bạn cùng thống nhất: đ/c Sắc [fo: color="#000099"]đánh chết người[/fo] trong khi [fo: color="#000099"]say rượu[/fo].

Note: Lịch sử đảng trước đây ghi đ/c Sắc thanh liêm treo áo từ quan, gần đây có sửa lại là đ/c Sắc "đánh chết tên cường hào", chỉ có thiếu sót là không ghi danh tên cường hào ác bá đó.


 Ngẩu Pín (419)

bú nhẻ
dcm tôi có cái diệu ngọt ngọt là bú mẹ cho vui.



 Danco (420)

[youtube=http://youtu.be/yyc36DmFmzE
]


 Ngẩu Pín (421)

vụ bác Sác, thì tôi hóng đc là bác oánh chết 1 anh tù, anh Lí có căn cứ gì mà tram tram ổng oánh chết gia-nhân?
hay anh là nguồn luôn như mụ Dì mồm lồn?


 Danco (422)

Bật nhạc hầu các anh uống choác bia mí rượu.

Tiện thể, tôi đang in catalogue và là lần đầu tiên làm việc này. Anh chị nào có kinh nghiệm tư vấn cho tôi với.

Như thế nào là một quyển catalogue đạt yêu cầu? tiêu chí đánh giá? Bố cục? Mầu sắc? Nội dung?

Cảm ơn các anh các chị.


 Ngẩu Pín (423)

theo anh Vũ thư Hiên bạn tôi, thì anh Sác cũng oánh 1 anh trong 1 vụ xử gì đó, anh này nghẻo mẹ mất.
lệ xưa có tội đè ra oánh, yếu quá thì chết mẹ đi cho nhanh.

dcm bác Sác mà lột con mẹ ra oánh 100 trượng thì tôi ưng quá, dcm đánh cho phun cứt ra hehehe, cơ mà đéo đập đc trượng nào hơi tiếc.


 Ngẩu Pín (424)

địt mẹ bác Sác mà ăn 100 trượng nhe chết thật, trượng là cái gậy này :

[img=http://nguyentl.free.fr/autrefois/loi/tonkin_tribunal_2_retouche.jpg]
cái gậy cạch cái búa đó.

to bàng cổ tai, dài cỡ mét rưỡi, gặp anh lệ tai to như phích nó nện đủ 100 phát vào lưng thì long mẹ phổi ra hehehe.
dcm tiếc quá đi.


 Anh Gia (425)

A đã về gòi ,về gòi đơi,dcm nhọc nhọc là sai sai nà!
KHÀ KHÀ! OK A CHUỒN quán T..GÀ LTT vưỡn ổn.
Quán đêm QH,THĐ vưỡn ngon...
Lẩu cua đồng VC không còn ngồi ngắm các cụ nữa.
DKM 4h chiều 1 cụ tru tự zưng đei...chỉ đạo,quát mắng ỏm tỏi,,,Kệ mịa cắt nguyên quả đùi non nhậu đã.
Rượu vào,thằng thì bấu cấu tru chết vì rét,thằng thì bẩu chết vì đói,bệnh etc,dcm.Phân tích mổ xẻ vấn đề vưỡn đéo thuyết phục.Cuối cùng, sau khi tám thằng nốc hết khoảng ba lit nếp nấu,A mới thủng thẳng:
DKMCM,TRU ĐEI VÌ RẮN ĐỘC CẮN,
Hehe bừa phát thế mà đúng mới đao!
KHÀ KHÀ!!!


 Lý Toét (426)

Pín,
Nên nhớ, đ/c Sắc đánh người trong lúc say rươu thì không phải trong lúc làm việc. Làm việc thì k được uống, đừng đùa mới Tây.


 Ngẩu Pín (427)

anh Lí, chắc đéo lão đã say?
Lão chỉ bị tội oánh chết lừa thôi?


 Bali (428)

cô Anh Già trồng cây gì nuôi con gì nổ kém nhỉ. Tru chết vì rắn độc cắn á? Anh tưởng tru nó kháng tất cả các loại nọc rắn chứ nhỉ. Nó có sợ đâu?
Thậm chí bôi mỡ trăn vào máng lợn(not máng người), thì lợn sẽ hay ăn chóng nhớn hơn? Hay anh nhầm?


 An Hoang Trung Tuong (429)

Danco said... [fo: color="#FF9966"](422)[/fo]

Con nài học F-MBA đến đoạn nào gòi nhẻ?

Zì đã nói, zững thứ liênquan đến sales-marketing fải mần nhấtquán theo một [fo: color="#FF0000"]bộ nhậnziện thươnghiệu[/fo]. Cô đã có chưa nhẻ?

- Màusắc chủđạo?
- Fông chữ?
- Kíchthước?
- Bốcục?
- Các hình và chữ chèn thêm?

Có gòi, thì cứ vậy mà triểnkhai hànhvi. Nên thuê mần thiếtkế ziêng và inấn ziêng. Không thuê chung một chỗ chúng sẽ làm hỏng của cô ngai vì lười.

Như của em Trang Hoàng là Zì ưng. Màu chủđạo là zanh lá green. Logo cũng ổn. Tuynhiên hình & chữ của em ý thì chưa chất nghệ lắm, số phone trông hơi to quá.


 ironcrossfreedom (430)

Lý Toét said... (426)
Bọ Toét, ông Phó đang làm việc cho triều đình thối nát hay đang làm cho Tây lúc đánh người vĩnh viễn không thở được?

Tôi có câu hỏi nhờ Bọ tham luận trong lớp. Thanh Bọ!


 No (431)


Theo ngiên lý Preud- đệ Cha, áp vầu Sác zư sao:

1- Ký ức áo thơ khổ đao, nguy hiểm thành di trấng, cộc cằn.

2.Ức chế sau vụ chạy bằng phó bảng, nợ nần, ân nghĩa trĩu nặng ko xù được.

3.Vợ mất, rất bí, mang tiếng hèn.
4. Trình mọn bị đày quan tri huyện nghèo, ít mào.

Cỏn nói: Quan trường nô lệ nhất khi nước nô lệ, gất lởm khởm, khiến bọn quan lại xứ thần Kinh khó chiệu!

Sác ko đánh chết thàng đó sẽ phạm tội khác zư phản loạn hoặc híp dâm!

Theo đó, năm Ké u xơ bàng quan, cỏn cũng bú giệu, hút 3 số, xem bọn đệ đánh nhao...tiêu khiển.


 Anh Gia (432)

HAY ANH NHẦM (BLI 428).
Đúng mịa gòi,há há,,,
DCM, TRU đạp trúng cạp nia thìa,,,đến VOI cũng đei nữa nà! KHÀ KHÀ!
Thực ga cũng hãn hữu thôi,vì nhẽ thường tru gặm cỏ thì cũng đuổi rắn chại gòi,gưng là với một vài tru/đồng cỏ.Còn A,DCM 97 chú tranh nhau 3ha cỏ hehe,rủi ro thui,dm chạy thằng a phi mẹ vầu thằng b,c thế nà BỤP>ĐEI.KHÀ KHÀ!


 Phonghip (433)

Tôi chồi lên tham luận mí cacc về anh huy tý nữa
Hoá ra cacc vẫn không biết thật à
Tôi lại tưởng biết hết chứ
Anh huy là tri huyện
Ảnh đập chết anh nông dân vì tội châm đóng thuế thân aka thuế đinh ,châm là bị giữ ở công đường mấy ngày và nuôi anh này luôn trong đêm trăng thanh gió mát anh huy sai lệ bat,lệ cửu lôi anh này ra trước huyện môn vừa uống vừa hỏi tại sao nhà mày chậm nộp thuế đinh chuộc mày về thì anh này đéo nói mà chỉ than van ý là cò quay
Có dziệu aka chuối hột cộng với đang muốn lập công
Ảnh sai hai thằng đệ aka cam aka lính lệ nọc ra tẩn
Địt mẹ anh này tèo gòy thì nhà thưa
Vua phê vào là trảm lập quyết aka chém liền ,
Đcm may quá phụ thân anh huy có quan hệ lo thành trảm giam hậu aka đợi mùa thu mới chém
Gòy phụ huynh tổ chức cho bùng vào nam là nơi pháp coi luật lệ triều đình không tới được.
Rồi mọi chuyện như sau thì có rồi đó
Nguồn thì địt mẹ tôi sẽ lục lại địt mẹ
Mời mời


 Ngơ Ngác (434)

Chú Hiếp đừng uống thứ nước phế thải đựng trong lon mào xanh in chữ Heineken nữa, Heineken ngoài những mẩu quảnh cáo ra cháu đéo ưng được cái gì, mời chú bú sang Bớt wai zơ tinh hoa từ những hạt lúa mạch, đcm.
[img=http://www.intellasia.net/en/wp-content/uploads/2011/03/Budweiser_models420px.jpg]


 Phonghip (435)

Phụ thân anh huy là ai chắc cacc biết mẹ hết gòy đúng hông đúng hông?

 Phonghip (436)

Chứ hông hề có dzụ là đổi trăm hèo lấy từ quan or bãi quan nhe cacc
Bùng thấy mẹ đó không là trảm


 Ngơ Ngác (437)

Zì đuổi con mẹ õng ẹo kế tên em ra đi đcm, trả cái lò xo hàng độc lại đây, phần em không thích phần các chị tinh hoa sẽ hận Zì khi cho em tem tẻm đó.

 Ngẩu Pín (438)

nguồn đâu anh Híp?

 Phonghip (439)

Đúng hông đúng hông
Đúng quá chứ có mẹ gì
Ảnh còn đéo dám ló mặt về quê. Vì sợ bị tó
Quê ảnh vẫn thuộc đất vua.
Hà hà
Đcm.
Phải bùng


 Phonghip (440)

Ảnh từ quan or bị bãi quan thì về quê sợ con mẹ gì !


 Phonghip (441)

Để đó mai tôi lục đưa anh
Lếu như đổi trăm hèo ,để bãi quan ,từ quan
Ảnh sẽ về quê nơi vợ con còn đó
Đằng này phải bùng anh pín ,phải bùng
Bùng đến trước khi tèo 2 năm 1929 còn rặn ra mọit nhi đồng ở đồng tháp
Kinh vãi dzắm
Khoản địt vô địch chưa ,mấy anh tem thần địt trong này xem kỹ nhé hí hí


 Lý Toét (442)

Pín,
Đ/c đánh chết người trong lúc say rượu là vấn đề không tranh cãi, Lịch sử đảng đã xác nhận nhưng chưa bạch hoá. Ở đây chỉ tranh luận xem đánh ai, khi nào: ở nhà hay ở công đường.

Hai người cùng chứng kiến 1 sự việc mà mỗi người đánh giá mỗi khác. Làm sao để mà có hình ảnh cách nay hơn trăm năm mà đòi nguồn.


 Glory King (443)

Thôi vừa uống vừa chém đi các cô

Toét em yêu đá lon bia không?




 Danco (444)

Zì said ... (422).

Xin Zì nhận của tôi một lạy ạ.

Tôi cho con ngủ rồi hầu-hóng các anh các chị tiếp ạ.



 Phonghip (445)

Lếu như ảnh trực tiếp đánh là không có chắc
Nói về tuổi.
Lúc ảnh xuống tay ảnh 1862-1910=48 tuổi cộng chuối hột
Lấy cái đéo gì tẩn chết một thằng dzễ vậy
À há
Ảnh buộc phải kêu cam aka lính lệ
Lính lệ ở đâu ?
Có thể ảnh bí thư huyện nên ăn ở luôn trong cơ quan cam lúc nào cũng sẵn
Những chắc chắc ảnh chỉ hạ khẩu lệnh
Oke. Chưa cacc?
Mời trét cứt vào mõm tôi


 Phonghip (446)

Thực sự công đường hay nha môn hay bất kì cái gì thời vua cũng xem như nhà của của quan luôn!
Quan xử mặt tiền mặt hậu gia nhân ,sai dzịch ,nhà giam
Tất cả loanh quoanh đó hết không khỏi khuôn viên !
Không tin thì hỏi thằng gúc
Quan đi làm cũng đéo phải đi đâu xa
Từ đằng sau nhà ra trước nhà là đi làm mẹ gòy
Nên dân có chuyện lên gõ tùng tùng vào trống quan sẽ có mặt ngay có ngay


 Phonghip (447)

Cho nên khi nói tới làm quan cả họ được nhờ cũng có lý nhẻ
Địt mẹ lôi cả họ về ở cũng chả ưu phiền mẹ gì
Lại được khâu oai
Nên anh huy mới thi ba lần!
Hí hí thi con mẹ gì ba lần !
Như anh pín thi bằng lái bên tai lông hí hí


 Phonghip (448)

Thôi mời mời. Làm lon bia đi địt mẹ con lói chồi lên
Mời mời


 Xu Lua (449)

[im]https://lh6.googleusercontent.com/oltZ76OYHt32tNMHqMJwCsxQ-NKwBpenMvw34xYyeu0=s500-p-no[/im]

[im]https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTt5I_Cgd3Fa_FoXbI5j9KsXgajbd2SJ9D03yIwvx3PC62o-BfN[/im]


 QUANRE17 (450)

Phonghip said... (446)

Hiếp cam quận nhất cho Zượng hỏi phát. Có phải người em cùng cha mí cô Cụ, có 1 người con trai xuất ja nàm hòa thượng, giờ là chụ chì một chùa ở Vũng Tào có đúng ko.???


 Nhat Linh (451)

Trúc Bùi!

Bệnh cảnh của em Cô là giảm tiểu cầu gây ra xuất huyết tiêu hoá. Đã đc BS nội tiêu hoá hay ngoại tiêu hoá điều trị ổn.

Giờ là vấn đề của Huyết học.

Nên k có việc 300tr để sd thuốc gì đó của bs ơ khoa này.

Cô tìm hiểu xem ở Nẵng có BS nào chuyên khoa về Huyết học để tư vấn, nếu chưa yên tâm thi nên ra Huế, có GS Minh là chuyên gia về Huyết học để đc khám và tư vấn cụ thể.

Chúc em Cô gặp đúng Bs chuyên khoa mà k nhuốm mùi thum thủm!


 Phonghip (452)

Cái đó đéo biết được dượng nghe bảo xưa chủ trì ngay nguyễn cư trinh sát bên giờ đéo biết đâu !
Cái này chắc nah
Anh huy hiện chôn ở đất của pama một anh lãnh tụ ngân hàng bị executed
Hê hê ai thì đéo nói. Mời gúc


 MADONNALILY - MADONNALILY (453)

Mọi người bàn chuyện gia thế ông Cụ rôm rả làm Ly thấy vui vui vì nhớ lại thời thơ ấu.

Nhớ những năm 198X lúc nào cũng nâng niu và đọc đến nát cuốn "Búp sen xanh".

Đến đầu năm 1990 thì thích mê "Hẹn gặp lại SG" chỉ vì ngưỡng mộ chị diễn viên Thu Hà mắt lúc nào cũng thăm thẳm ướt như giếng nước.


 ironcrossfreedom (454)

[im]https://lh3.googleusercontent.com/-QRQVv4qKA6Y/Ux3X_yuVbTI/AAAAAAAABeQ/qRhK8U1foyI/w551-h351-no/Roi-Duy-Tan-1907.jpg[/im]

[im]https://lh5.googleusercontent.com/-AzBFWyvLB2A/Ux3X_-BecgI/AAAAAAAABeM/fzfd2QX4MCE/w551-h309-no/hues-Quan_nha_Nguyen.jpg[/im]


 Phonghip (455)

Mà chuyện đánh chết or sai người đánh chết có cái mẹ gì đâu mà dấu kinh thế
Zì còn tung đùi cò tương vào dzái người ta có sao đâu.


 Ngẩu Pín (456)

thôi bú, hehehe, lói thì nói 100 niên ồi biết đàng lồn nào mà lần, dcm lục trong tàng kinh các của triều đình thì mai ra còn sách biên lại.

 Trang Hoàng (457)

Ngác đâu em!

Hay là Chỉnh cs bất chấp hết yêu Ngác đi. Hay để chắc chắn Chỉnh hãy lắng nghe tờ rym muốn gì???

[youtube=http://m.youtube.com/watch?v=X8mhF6HgzVA]


 Hannah (458)

This comment has been removed by the author.

 Cam Ho Đào (459)

Địt mẹ chúng nó, trên đời này chỉ chủ nghĩa xã hội là vĩnh cửu chứ cái máy bay nhấn nhầm chân ga là gớt chứ đéo gì mà gần nghìn tờ báo lo lắng như mẹ chồng ốm đcmncn.

 Trang Hoàng (460)

Lẽ phải cho CAM lôi anh ảnh ra hỏi cung từ đầu, viết tay bản cung đoạn nào lỡ viết sai bắt khai lại từ đầu, lời chị nào đó đã thảo luận, chị Lội thì phải. Bí quá thì CAM đọc cho anh ảnh tự khai rồi bắt đi thực nghiệm như cô Chấn.

Dù sao em vẫn tin ở bác Lý, bác Lý cố lên.


 Trang Hoàng (461)

Ngác ơi cứ chứ không phải cs nha em.

 Ngơ Ngác (462)

Em đai, cacc bam về đồng chí Sắc bạn chiến đấu em ngài xưa em có biết đèo gì về bản đâu mà đáp nhời. Cảm ơn ca khúc nhạc trữ tềnh chệ Trang bốt nha, Humbert nhà em chỉ thích nghe piano em chơi thoy hê hê hẻ.

 Ngơ Ngác (463)

Chệ Na biểu cô gái Hà Lan lên Mộc Châu xin việc xem hệ hệ hệ hệ.

 Ngẩu Pín (464)

anh chỉnh yêu em Ngác mái chuathì đc cái hay là ăn tiết canh đéo cần vắt chanh vào, đớp 1 miếng tiết thì liếm lồn 1 phát, rồi tẹp tẹp khà 1 hụp diệu, lại đá miếng tiết, liếm lồn chua phát nữa.

cơ mà cón bé ngác phải cởi truồng trồng cây chuối sẵn cho tiện vét aha.
dcm thèm quá đi, bú nào các anh?


 Tùng Lốp (465)


[si="6"][co="#336600"] @ Em Ngác : em cũng đọc Lolita à?
A cũng có 1 cuốn mà chưa đọc hết, chắc khi Nào phải đọc lại từ đầu. Em đọc cuốn do Dương Tường dịch hay ai dịch ?!

[/co][/si]



 Ngơ Ngác (466)

Nhân diệp chệ Ly nhắc về phiêm ngài xưa thì cho đến giờ em vẫn ám ảnh đồng chí Phèo say ziệu, hồi bé xem đoạn đấy xong za đường gặp mấy thằng say ziệu là em bỏ chại toé cứt non, đêm thì nằm mơ khóc rống um lên, đcm thằng Phèo.

 Phonghip (467)

Ha ha ha. Địt mẹ chết cười với anh pín
Địt mẹ chồng chuối lên đi cháu ngáo đá
Bú bú mời mời
Địt mẹ con lói chồi lên bú


 Trang Hoàng (468)

Ăn tiết canh thì được chứ ăn bún, phở mà Chỉnh bắt Ngác nhúng vào thì bỏng chết, anh Pín tham luận như cặc.

Em đang xem tivi có thằng tự tử bằng cách đâm cái đinh gỉ vào tay chờ lên cơn uốn ván giật chết cho phê, sáng tạo đéo chịu.


 Ngơ Ngác (469)

Không anh Lốp em đọc trên blogspot của bạn đéo gì dịch lại ý, bản của bác DT bị chởi như phá mả, em không mua. Em đọc Lolita vì tò mò chứ thể loại này không phải gu em, mặc dù em cảm nhận được gần hết cái thần thái của truyện nhưng thật sự là Lolita quá xôi thịt theo cảm nhận của em.

 Ngơ Ngác (470)

Anh Pín nàm như em trồng chanh trong nồn ý mà núc nào cũng chua.

 Ngơ Ngác (471)

Thể loại em thích nhất là kiểu của Dan Brown ý, núc cuốn Da Vinci Code mới ra em cầm lên là không bỏ xuống được luôn ý. Mà cuốn đó nhẽ đỉnh cao của bác Rao rồi, sau này em đọc The Lost Symbol cũng không thích bằng.

 Mít (472)

Nếu bị quần chúng tố giác thì đ/c Sắc đã phạm vào quy chế không uống rượu khi làm việc. @ mụ Toét

Mít đồng ý với mụ chuyện đồng chí phụ huynh của đồng chí Ba có dính líu và là nguyên nhân chính đưa đến sự nghỉ thở của nạn nhưn. Và Việc viểng có thể không xẩy ra trong giờ hành chánh.

Cơ mà mụ chưa thuyết phục việc nhận định nạn nhân là gia nhân/ở đợ trong nhà đồng chí phụ huynh.

Đứa bị tèo cũng có thể là một người bú diệu cùng với đồng chí phụ huynh rồi khi cơn say lên, đồng chí phụ huynh, với bản tính cộc cằn bần nông, thượng cẳng chưn hạ cẳng tay dẫn đến sự nghỉ thở của con cỏn thì sao? (Bợm nhậu xiên nhau trong cơn say cũng không hiếm phải không các mụ?)

Việc gia đình nạn nhân dám đâm đơn đi thưa một sitting tri huyện (thời phong kiến thối nát) cho thấy bọn này không phải hạng bần nông khố chuối đến nỗi phải đi ở đợ.

Triều đình phạt đánh đồng chí phụ huynh dững 100 hèo - tương đương với việc cho đồng chí chỉ tèo. Làm gì có chuyện một mạng quan huyện đền một mạng bần nông ở đợ thời phong kiến hả mụ?! Cùng lắm là đền cho gia đình bần nông một nắm tiền, vài con trâu or something like that thôi chứ?



 Ngơ Ngác (473)

Link cho anh chị mlt nào muốn đọc Lolita, cấm anh Pín mò vào, đọc truyện này mà hóng cảnh địt nhau thì mờ mẹ mắt, nủi điên đập mái tính như chơi.
http://vietnamlolita.blogspot.com


 Tùng Lốp (474)


[si="6"][co="#336600"] @Em Ngác: Ờ, bản của Dương Tường công nhận khó đọc, dù ảnh thấy cỏn dịch sát nghĩa nhưng đọc cứ ngang ngang thế đéo Lào. a mới đọc được có nửa. anh chỉ nhớ mỗi mấy đoạn cỏn dịch trần trụi thật, cái gì mà " ta ước có thể ngấu nghiến em, lộn trái tử cung em mà hôn vào nó....", he he.
[/co][/si]



 Ngơ Ngác (475)

Bản dịch của con Tường nhẽ cỏn xài gúc dịch, thô thiển trần tục trắng trợn, anh đừng đọc phí thời gian.

 Trang Hoàng (476)

Nếu Ngác thích Dan Brown thì có thể thử nghiệm đọc thêm cuốn Tên tôi là Đỏ của Orhan Pamuk, mặc dù chị không biết Ngác có đọc nổi không? Chị không khoái Dan Brow lắm dù cũng đọc mấy cuốn của anh ảnh.

Thích văn bựa thì đọc Bắt trẻ đồng xanh bản dịch của Phùng Khánh, duyên gần bằng cô Zì.


 CaiKhi (477)

Đêm đã về khuya đcm. Tôi mần mẹ 1 bản mềnh màng bú thêm cho máu. Mời anh Bín anh Hiếp anh Zì... Bú tiếp nhẻ.

Mời nghe tiếng guitare thần thánh của Led Zeppeline. Tất nhiên diệu vầu thì ví dụ vậy thôi. Sợ lồn gì?

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=vrPz2-6DBls&list=UUvRx_2x8yfTWG_4GJ1k_23g]






 Ngơ Ngác (478)

Thành chệ Trang, e sẽ tìm đọc.

 Ngẩu Pín (479)

mời mời bú diệu nghe đàn anh Khỉ hehe

quý hóa lắm thai. vụ bố cụ cứ để mẹ nó đó, chờ mấy anh các mác chỉ đạo thêm.


 Phonghip (480)

Sao tôi đéo xem đuwojc video anh cai nhể. Ai xem được rồi chưa
Địt mẹ
Lâu lâu mới có


 Glory King (481)

Con Bín ngu nhỉ, chị nhắc lại là lồn chua là vô cùng bình thường địt con mẹ bình thường.

Cơ mà lồn chua thì đúng là hay phết các cô ạ. Địt mẹ pha sẵn ly nước đường, khi nào khát nước thì hớp ngụm gòi liếm lồn phát đỡ tốn xèng chanh đcm


 Phonghip (482)

Địt mẹ anh cai thánh quá
Tôi xem được gòy
Địt mẹ chồm lên làm lon bia nữa bú bú
Mời mời.


 Phonghip (483)

Tôi phục vụ lại cái clip này. Do đệ tôi chau trì tinh trình bày
[youtube=http://youtu.be/eB5rLOi4CPM]


 minhhuong (484)

@Anh Toét Các Mác hói:

Khi em bẩu bạn Sắc 2 lần từ chối mần quan nên bạn í dứt khoát đéo muốn mần quan, anh nghĩ em nghĩ thế thật hả anh Toét CM? hé hé hé

Rồi em khẳng định dứt khoát bạn bản đéo bâu giờ thèm xử cái án nào.
Anh nghĩ em nghĩ thế thật hả anh Toét?

Anh đùa em đấy à.

Báo cáo anh Lý Toét Các Mác, hôm qua em đéo hề động tới anh đâu anh ạ.
Việc em cứ lôi thư anh Thành vào mấy lần đêm qua nhằm đúng 1 mục đích duy nhất: để con mụ Chỉnh thối nó phẩy thừa nhận anh Thành của nó mặt dầy dư đít chai, thưa anh hehehehe.

Sáng nay này, sang nay em mới bật tới anh Toét, thưa anh.


 Ngẩu Pín (485)

dcm vét máng ehhe.
cô 17 xưa hay nói: nhẹ thôi anh khi tôi vét, cổ thích nhẹ, thế là tôi vét nhẹ nhàng nhẹ nhàng chứ đéo tòm tọp như chó uống nước gạo dcm.
1 lúc là cổ bảo: anh quai lên đây

chà chà, dái tôi lại dựng đứng lên, các quý anh chị ạ hehe


 Ngẩu Pín (486)

hương em hỡi đá choác bia ko? bọn anh đang cài độ nhạo đây

 Tùng Lốp (487)


[si="6"][co="#336600"] Viva anh Khỉ !!!!!!!
[/co][/si]



 Ngẩu Pín (488)

anh Khỉ thánh thật, anh hát tiếng Tây tiếng Tào cứ mượt đi dcm thánh.
thôi bú nào hehe


 Tùng Lốp (489)


[si="6"][co="#336600"] Mấy anh thần địt, mấy chị vs ở đây đã ai từng bú hơi cỏ rồi bú li vang đỏ rồi giao cấu chưa.

Dcm phê rất. cảm giác khó tả cực.bay bay, phê phê. Đến lúc tỉn thì như bị phân đôi.

Tôi ăn quả này với 1em Tây mà bây giờ nhớ mãi, gạ vện thì nó đéo biết bú diệu.
[/co][/si]



 Phonghip (490)

Đúng ga anh cai phải đeo cái tem tinh hoa ở quán này đcm
Tàu tây đàn hát biên viết vét máng móc lốp
Thập bát ban võ nghệ đéo chừa món nào
Còn biết cả luộc gà
Đcm thánh ,
Bú bú
Nếu anh nhỏ như thằng tùng lốp
Tôi gặp giết luôn ha ha ha


 minhhuong (491)

Và em cũng đéo thấy thuyết phục đéo gì luận điểm anh Toét bẩu bạn Sắc uống ngoài giờ hành chính nên oánh người là oánh ngoài giờ hành chính.

Khi có bất cứ vấn đề gì xẩy ra, dân chạy vội tới báo cho quan ngay, đúng chưa.

Báo đéo có nghĩa là phải có án mới báo. Có khi là thông báo 1 vấn đề gì xẩy ra trong huyện.

Thế thì cần giờ giấc đéo gì, hử? Có chuyện xẩy ra là lên báo.

Thế lên báo nhằm đúng giờ bạn Sắc vửa cơm nước rượu ngô thì sao thì sao?

Thì xui con mẹ mày, chớ sao kekeke


 minhhuong (492)

Hơ hơ, lại nhớ tới thời điểm này năm ngoái, cứ cô Cái Khỉ lên paltalk là cả lũ bắt phục vụ phục vụ mấy bài. Hát đi hát lại chúng nó vẫn không tha kekekeke
Bravo ông anh.


 Tùng Lốp (493)

[si="6"][co="#336600"] Anh Híp cạnh gì tôi đới ?!!!!!

[/co][/si]



 CaiKhi (494)

Nói đéo phải khen chứ thật với các anh. Đcm tôi rống thế chứ có hiểu lồn gì đâu, nói ra thì xấu hổ. Nhưng mà dạc thì hay quá nên cứ bắt chiếc. À mà tại diệu nữa.

Thôi đéo bú nữa, sợ buồi mềm lắm.




 Phonghip (495)

Tùng lốp hôm trước anh trông mày bốt hình xăm với show body anh thề anh gặp mày anh giết
Tại sao mày lại cool hơn anh ? Đcm
Anh thề bắt chiếc người
Cứ ai hơn là giết mẹ cho xong
H. Ha h ha.
Thôi bú bú


 Ngẩu Pín (496)

dcm, đời tôi nhẽ cũng phải xăm phát xanh tay cho nó máu, dcm bọn cẩu bên này xăm thánh lắm.
dcm về lừa tôi xưng hùng thiên hạ đc, dcm ngồi bia cỏ, đầu trọc tai xanh dằn cốc đến cộp 1 phát, mồm văng lồn, thì hội hói cứ gọi là lảng hết hehe.


 Tùng Lốp (497)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Híp: anh đừng có cáu, máu nó không lên não người ló lại nhão ra, đã già hói thì chớ hê hê.

Tôi là tôi GATO ví quả mũi của anh rất, a biết hơm. Dcm tôi muốn có cái mũi cao để đeo RayBan ma đéo dc.dcm đeo RayBan mà cho ngón tay vào sống mũi nó cứ hở 1 đoạn là thế đéo. ?!!
[/co][/si]



 Mít (498)

Dưng cơ mà Mít chưa hiểu chức Thừa Biện trong một bộ thời phong kiến nó là cái gì? Có phải tương đương với Thừa Phát Lại bi giờ? Nhưng chắc chắn nó phải thấp hơn Tri Huyện rồi.




 Ngẩu Pín (499)

buồi mềm đéo sợ đâu anh khỉ, vì đến thời là nó mềm hehe.

đá lưởi tạm như cón Lói ý, ảnh hưởng đéo gì hehe.
dcm bú nào


 Glory King (500)

Nhất lưỡi nhì gâu (moustache) các cô ạ.

Đó là lý do các hoạn quan gất được lòng những hoàng hậu và cung phi.

Cần đéo gì buồi (@chị Lói)


 Phonghip (501)

Địt mẹ anh có cả hai đây này !
Lữoi râu có đủ lâu lâu có tý buồi
Chả thấy mẹ gì sất ha ha


 Ngẩu Pín (502)

dcm nghe báo đảng nịnh bố con cụ mà tôi chua hết cả mép lồn anh chị ạ hehehe,

địt con mẹ thàng sắc


 Ngẩu Pín (503)

địt mẹ nó làm quan mà cứ hở ra là chửi chức quan lem-lẻm cái mồm đi hehe là báo nó lói thế tôi biết đéo đâu?

địt con mẹ cả họ nhà nó.

thôi bú, dcm chua hết cả lồn dcm.


 Phonghip (504)

Bú thôi.
Nghiện mẹ dziệu chuối hột
Bia uống nhạt như nước lã. Uống mãi đéo say
Là sâu là sâu.


 Ngẩu Pín (505)

bú nào anh híp, tôi đá bia

 Phonghip (506)

Bú bú
Địt mẹ sống trên đời mà được bơm sợ chết mẹ
Nổ lúc nào đéo hay
Mời mời.
Tự bơm còn kinh vãi nữa
Bú nào.


 Phonghip (507)

Zì đâu không chồi lên làm vài còng nhẻ..?

 Trang Hoàng (508)

Anh Pín chuẩn bị đi xăm. Tặng anh hình xăm nà, tặng con Lói cũng
[IMG=http://pics.rofl.to/media/data/pic-f43c2eef67612e6cf37e062a4dcda787-middle.jpg]


 Ottawa (509)

This comment has been removed by the author.

 Ottawa (510)

This comment has been removed by the author.

 Ngẩu Pín (511)

dcm thàng đó xăm ác thật, nó nhận nó là; "người ăn lồn" hahaha.
dcm thàng đó thánh.


 Trang Hoàng (512)

Cả hình trên đỉnh đầu nữa phải là "địt mẹ mày, tao là thánh cắn lồn". Tài thật thế đéo nào mà thằng này lại biết con Lói

 thì Bựa Bựa (513)

Chúc mừng anh Khỉ đã có tem tinhhoa đẳngcấp baola.

Anh Khỉ thật đatình, đatài, đatiền, đasắc.


 Ngẩu Pín (514)

ăn lồn có cái đéo gì mà ngại hehehe, địt con mẹ thàng Khổng cứ làm hỏng hết cả nhân dân.

dcm nó phát


 Ngẩu Pín (515)

địt mẹ thàng Khổng.

thàng Khổng mới là hiểm họa dân tộc dcm.


 Glory King (516)

À địt mẹ nhắc đến tem TinhHoa Đẳngcấp Baola, ngài xưa chị từng có tem tẻm các cô ạ tmt đcmnc

 Glory King (517)

Tem cá sấu cho con Bín đúng mẹ gòi đụ mẹ con trọc.

 Ngẩu Pín (518)

tem đéo nào tôi cũng ưng dcm thàng Lói chuột

 Glory King (519)

Chết mẹ cười con Pín đang bàn chiện địt lang bên Vọc (VOZ) kìa chúng mài ơi...

Đại khái có anh mù, tự dưng vớ được cái máng ngọt gòi vét tĩ tã 10 năm thì ẻm đá đi địt thằng khác, gòi lên báo kêu ôi zồi ơi sao đàn bà lòng lang hehe dạ sói thế nài haha.



 Bali (520)

@ Tùng Lốp: hít hơi tài mà, uống chút rượu pastis rồi sex bên bờ biển thì anh làm rồi.
Lolita anh chưa đọc. Trước có đọc và xem phim Vẻ đẹp Mỹ, thấy cũng có nhắc 1 Lolita. Như kiểu hình tượng Lolita đã thành một lối sống, giống kiểu Casanova ấy.

Trước anh có đọc Buồn ơi chào nhé của Pháp, nó cũng nói về lối sống thượng lưu và những suy nghĩ bế tắc. Y hệt kiểu Vẻ đẹp Mỹ.



 minhhuong (521)

Hà hà, rồi, chị ăn cơm xong rồi nhá.

Cô Toét hói, chuyến này cô chết đứ đừ vì em. Đảm bảo.


 minhhuong (522)

Em bắt đầu bực cô Toét hói từ đoạn cổ bẩu nguồn của em về tên Quang chỉ có duy nhất 1 nguồn (cô Toét còn cố tình in chữ đỏ đoạn này hehe) từ 1 trang web Phật.

Nghĩa là, địt con mẹ, cô coi thường em quá rồi đấy cô. Em nghĩ cô hói thì cô biết ngay giọng em chỗ nào đùa - thật chứ.

Đêm qua lúc em cợt nhả đùa vui với cô Chỉnh thối, thì cô lại cho là em nói thật.

Tới sáng nay em bắt đầu mở màn nói thật thì cô lại cho là thông tin của em đéo ra gì.

Em đặc biệt, đặc biệt ghét bị bọn Bựa ở đây cho là cùng phe với con mụ Chỉnh. Bởi thằng í mồm thối kinh tởm, đi dắt tay dung dăng dung dẻ với thằng như nó nhục chết.

Đéo bao giờ.

Nhá.

Em có đầy đủ thông tin chứng minh mọi nhời mụ Chỉnh thối phán về vụ bạn Sắc vì sâu mất chức.

Nhá.

Dưng em dất quyết, dất quyết, đéo giờ mở mồm công nhận em đi cùng đường với con mõm thối ấy.

Nguồn đây, cô Toét ngồi im, còn các cô Bựa dỏng tai lên mà hehe nghe:

(Dài quá, cắt còm)


 minhhuong (523)

(tiếp)
1- Cô Quang đéo phẩy con ở nhà cô Sắc.

Cô Tạ Đức Quang là 1 cô làm đơn tố cáo nộp lên cô Sắc (tố cáo dững ai và tố cáo chuyện gì, chị đéo quan tâm ở đây)

Trích tờ tấu của Bộ Hình ngày 19-4 năm Duy Tân thứ 14 kekeke:

Bạn Sắc "thụ lý nhưng không xét xử ngay mà để lần lữa tháng ngày, bị người kiện thẳng lên tòa tỉnh. Viên huyện này nổi giận bắt giam đánh đập Tạ Quang phần nhiều thương tích, không bao lâu thì chết"

Cô Toét hói dám ... coi thường em vụ cô Tạ Đức Quang, em địt mẹ là hơi bị dỗi cô.

2- Tiếp nhá cô Toét, cảnh cô Quang chết ra răng.

Trích tờ tấu Bộ Hình đoạn xin gia giảm tội cho bạn Sắc:

"Tạ Quang bị đánh roi qua hơn hai tháng sau bị ốm mất chớ không phải bị đánh mà chết tức thì"
-----------------

Mặc dù thông tin em vừa đưa ra chứng minh rằng nhời con mụ Chỉnh là chuẩn, điều đấy đéo có nghĩa là em cùng phe với nó nhá, các cô. Mồm nó thối kinh lên được, đi với nó có mà tởm.

Tởm.


 Glory King (524)

[img=http://media.tumblr.com/b200cf11da03c5fb0a57ebc86e1f29fd/tumblr_inline_mrwhqtavEn1qz4rgp.gif]



 thì Bựa Bựa (525)

Chị Lói ngủ đi

Địt con mẹ, thức đêm dài đéo tả.

cô Điêu với cô Ngác đang tranh nhau mụ Chỉnh à?

Đúng là kẻ ăn đéo hết thằng mần chẳng ra.

à vâng địt mẹ
mần chẳng ra,
mần chẳng ra,
mệt đéo tả.


 minhhuong (526)

Tóm lại 1 câu thôi nhá:

Cô Toét đèo còn lời gì để nói nữa.

Chấm hết.


 minhhuong (527)

cô Điêu với cô Ngác đang tranh nhau mụ Chỉnh à?@Cô 2 Bựa
-----------

1 con mụ vừa già, vừa nhăn nheo xấu vãi mả, vừa hói, vừa hô, vừa lùn (cứ nhìn chữ nó biết người nó ngắn tới mức nào): Em đéo thèm.


 Glory King (528)

Ngon không nài đcm:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=hzP-345lx4o]


 Mít (529)

Bà Gà quấn lá sen nằm nồi đất đây. Cơ mà lần này Mít bôi tí ngũ vị hương + xì dầu + diệu trắng + tí muối bên ngoài xem vị nó thay đổi dư nào. Nhét thêm một bó hành xanh vào bụng nữa, rồi gói các mép lá sen vào, đậy nắp bỏ lên bếp, và thế là xong cho bữa tối. hố hố

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/P3100014_zps9ae39cc5.jpg]


 Mít (530)

Nhờ cái tên Tạ Đức Quang mà Mít tự gúc được câu giả nhời cho khối thứ . Thanks em Điêu hố hố

Chức thừa biện bộ Lễ là một chức quan lìu tìu (aka thuộc quan) không được cấp tư gia, và người hầu. Đồng chí Phụ Huynh của đồng chí Anh Ba là một thuộc quan (khác với đường quan, như cụ kị nhà Mít chả hạn, được cấp nhà và lính hầu) với công việc là chăm lo việc học hành trong Quốc Tử Giám, xem bói toán, với nghe bình thơ văn các cái. Việc nhàn, dưng đéo có cắn được gì ra hồn hố hố




 Ngơ Ngác (531)

Gato mới anh Cai quá cacc ơi, mốt em lớn Zì cũng cho em tem Tinh hoa ha Zì ha.

 Mít (532)

Phụ Huynh Huỷnh nhận chức quan đứng đầu một huyện nghèo vào 1909, nơi có nhiều tranh chấp đất đai, và có nhiều đảng cướp "khét tiếng" - tất cả là theo sử đảng, Mít đéo bịa.

Tại một địa bàn phức tạp dư vậy, nhẽ cũng là nơi để thi thố tài năng của người lãnh đạo phỏng các mụ? Phụ Huynh của đồng chí anh Ba thì dất khôn khéo, bảo bần nông tự giải quyết các tranh tụng với nhau hehe Bố mài đéo dính hehe

Ngoài ra quan Phụ Huynh cũng không cần phải ra công đường nhiều, khi bần nông có thể tự giải quyết việc tranh tụng thì quan được quyền đi chơi đàn đúm với bè bạn phỏng? Tây nói gì mặc mẹ chúng mài, bố mài bỏ công đường đi chơi với bạn vài ngày mỗi lần đấy. Làm gì nhau tốt!





 Mít (533)

Đến chuyện đơn của họ Tạ bị bỏ mặc. Sử đảng bảo Phụ Huynh đồng chí anh Ba ghét bọn "cường hào" bắt nạt dân ngu cu đen nên thụ lý hồ sơ khiếu nại dưng đéo giải quyết, aka ngâm dấm. Mít phỏng đoán rằng lý do đéo phải vậy.

Mít đoán rằng thằng cường hào í ỉ quen Tây, đéo nhả ra xiền để bôi trơn bộ máy công quyền Lừa nên bố mài ghét, ngâm dấm đơn kiện của mài, làm gì bố mài tốt hố hố (Bần nông thì có dzắm mà nộp cho quan. Chúng mài tự giải quyết với nhau)

Cơ mà vì họ Tạ lại quen Tay To, tức là quan Tây, thế nên đã kiện vượt cấp gây khó dễ cho Phụ Huynh của anh Ba. Trong cơn nóng giận, Phụ Huynh bắt giam họ Tạ rùi tẩn cỏn đau đớn bầm dập, về nhà 2 tháng sau thì tèo.



 Khoai (534)

Ừa anh thảoluận zí mấyđứa xíu gòi còn qua Ủyban có chút chiện.

Anh có thắcmắc mấyđứa catụng cô Khỉ ở chỗ nào, thiệt ghiết anh cũng hổng hiểu cái-lỗtai mấy đứa có cấutạo kiểu gì nữa.

Kỹthuật thanhnhạc và cách xửlý bàihát côcổ cóthể cỡ TuấnNgọc, nhưng khôngthểnào sosánh được zí Út Đẹt của anh, người-đầutiên đưa trườngfái ấntượng của BiCátXô ápdụng zô âmnhạc.

Út Đẹt có-khảnăng vữa biểudiễn vữa sửa tấtcảcác nốt, thậm chí cả lời bàihát, mà không-một nhạcsĩ (tácgiả) nào dám hohe có ýkiến.

Khi Út bước-ga sânkhấu thì thựcsự là một nỗi-kinhhoàng cho các nhạccông.., bị khiđó ngườita sẽ gơi vào trạngthái hổng-biết đường nào mà lần.


 Mít (535)

(Mít phải khen mình cái, đúng dư Mít nghĩ sáng nay, nạn nhưn không thể nào là hạng bần nông khố chuối hay ở đợ trong nhà - bọn này cho ăn kẹo cũng không dám đi kiện quan huyện vào cái thời phong kiến thối nát ấy.)


Ui gà thơm quá rồi - thôi đi ăn cơm tối cái.


 QUANRE17 (536)

Khoai said... (534)

Ngoài khả năng ca hát, Út Đẹt còn có chất giọng ngâm thơ thiên phú nữa cơ Khoai...Zững thi phẩm zư Bên Kia Sông Đuống, Zững đồi hoa Siêm, Lá Ziêu Bông, Tấy Tiến..vvv. Qua giọng ngâm của Út Đệt mí thật hào hùng bi cháng nàm sao...hiếm có lắm , hiếm có lám.


 chuankhongcanchinh (537)

- Mịa, con Minh Hương, mày chửi anh đấy à? Mịa, mày dám đọ xem đứa nào mồm hôi hơn không? Mịa mày (con Minh Hương)

có cái gì mày cũng xổ ra hết thì còn gì là thú nhẩn nha nhẩn nhơ đập chết bọn Các Mác nữa? Liệu hồn nghe mậy

- Thằng Toét, thằng Hoy, và thằng nào nữa nữa đưa bằng chứng tờ đơn xin học của đồng chí Thành là dỏm ra đây anh

xem nào, anh nhắc lại cho chúng mày biết:
+ Đồng chí Thành chưa rành tiếng Phú Lang Sa nên việc nhờ người viết (rồi chép lại, thậm chí không thèm chép lại)

là hoàn toàn có thể xảy ra, thậm chí người gửi đơn cũng chưa chắc đã là đồng chí Thành, dưng cơ mà chắc chắn việc

này có sự đồng ý của đồng chí Thành
+ Ngày tháng năm sinh của đồng chí Thành sai thì thậm chí ngay cả bản khai báo lý lịch của đồng chí Thành với

QTCS3 đồng chí Thành cũng ghi khác, rồi về sau này để chào mừng quân Phú Lang Sa vào Giao Chỉ đồng chí Thành cũng

bịa ra ngày sinh khác (dù trước đó 4 tháng đồng chí Thành đã thề là không hợp tác với Phú Lang Sa trước toàn dân).

Mịa, tính đồng chí Thành thì lật lọng, xảo trá, nham hiểm thì ai mà hoạt động với đồng chí Thành mà không biết,

cần gì bọn Phú Lang Sa phải làm giả
+ Còn gì nữa không nhỉ? Mịa lũ chó, bọn lợn dại

- Com Mít (bị chồng bỏ) sợt lại nhé, thời đó quan chức lương rất thấp, phải có bổng (lộc), không xử lấy đâu ra

bổng lộc mà sống, chuyện không xử là chuyện bịa mà mày cũng tin à? Thảo nào bị chồng bỏ là phải. Nhắc thêm: Mịa

con Mít, mày nói Đảng mà không viết hoa chữ Đ thì mày bố láo nó vừa vừa thôi, hay mày là phản động?

- Thằng Pín và những đứa khác (cả trai lẫn gái): nói năng tục tĩu thế mà không ngượng mồm à? Không đỏ tay à? Mịa

chúng mày, lũ chó, lũ lợn dại, bọn con dòi


 ironcrossfreedom (538)

He Is With Us By Tomorrow:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Z6mEQS2fsWE]


 Mít (539)

Giận run bo-đì với con mụ Chỉnh qua nay diềm hàng Chị. Cơ mà Chị sẽ để tội mụ đấy, ăn xong mới tính. hố hố

Cho mụ thèm nhỏ mẹ dãi này,

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/P3100015_zps54410e4a.jpg]

Gà này,

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/P3100016_zpsa799ed3f.jpg]

Chị sẽ để dành cái xương cho mụ mút hố hố


 Nam Van (540)

yamato said... (396)
Thành anh Ya Tò, anh phán như thánh nhẻ, nhẽ tôi hỏng hết bẹ ngũ tạng gòi.


 No (541)

su-shi bắt đầu phát cuồng
Tào bay lẩn khuất đầu truông cuối đèo
Thàng cu Hoàng Tướng chiêm teo
Cuối đời cỏn chửa thoát nghèo ô-hô

Tháng Ba cu Chảnh phát rồ
Zững ngày tận số Chảnh vồ tứ tung!

Su-shi bản tính khùng khùng
Bê mục (super cowboy) của bỏn đã dùng roi da!

Tộ sư su-shi chậm tiến hóa!


 Phonghip (542)

Hê hê.
Anh cai đeo tem tinh hoa duyên đéo chịu
Hê hê. Địt con mẹ quán phải có tinh hoa chứ
Địt mẹ quan bựa lừng danh thiên đàng đéo có tinh hoa coi đéo được nhể hê hê


 Truc Bui (543)

Đa tạ cô Trang Hoang (347) cùng cô Nhât Linh (451):
Hôm qua đến giờ nhà tôi rối như canh hẹ, mọi người tá hỏa vì bs liên tục kêu lên phòng yêu cầu xử dụng thuốc 300chai đó. Tôi hỏi ra đó là Humaglobin.
Mà tay bs trưởng khoa đó nói thẳng với thằng em tôi (bệnh nhân) và người nhà: “Không dùng ngay bây giờ thì ngày ma đem xác về”, tôi chưa từng nghe bs nào nói với bệnh nhân với cách đó. Lão ấy chìa ra 1 tờ giấy đã có 2 chữ ký và hối thúc vợ thằng em tôi ký chấp nhận dùng thuốc.
Tôi cũng tham vấn 1 vài bs quen, họ đều nói bệnh này chưa làm tủy đồ, chỉ dựa kết quả xét nghiệm máu mà chỉ định dùng thuốc mắc tiền như vậy là cũng khả nghi.
Nên gđ quyết định chưa dùng mà sẽ chuyển ra BV Huế test đầy đủ để rõ ràng
Tôi sẽ tìm giáo sư Minh như giới thiệu của cô Linh, thành cô lần nữa

Hiện em tôi vẫn đi đứng ăn uống bình thường, sáng nay bs ko hối thúc chuyện dùng thuốc đó nữa
Nhưng thiệt tình cách của bs này có gì đó đáng ngờ chi bộ ạ
Em tôi nếu quả thực đã mắc Giảm tiểu cầu vô căn (theo chẩn đoán của bac sĩ) thì bệnh này có chữa khỏi dc ko ạ? Và thuốc Humaglobin đó có phải để chữa dứt bệnh này không? May ra trên quán có cô nào là bs huyết học tư vấn dùm để gia đình tôi chuẩn bị tinh thần và tài chính ạ

Gập đầu đa tạ chi bộ


 Mít (544)

Mịa, mày dám đọ xem đứa nào mồm hôi hơn không? Mịa mày (con Minh Hương)@ mụ Chỉnh

Vốt mồm VS thơm hơn mụ Chỉnh bụng cóc chuyên ăn tiết canh và dồi chó chấm mắm tôm, đéo nói nhiều. hố hố


 Mít (545)

- Com Mít (bị chồng bỏ) sợt lại nhé, thời đó quan chức lương rất thấp, phải có bổng (lộc), không xử lấy đâu ra

bổng lộc mà sống, chuyện không xử là chuyện bịa mà mày cũng tin à? Thảo nào bị chồng bỏ là phải. Nhắc thêm: Mịa @ mụ Chỉnh

Chị đọc sử đảng thấy bảo vậy Chị tin liền hà. Mụ vẫn bảo Chị phải chuyên cần đọc sử đảng thôi cơ mà. Hay mụ lại bảo Chị đừng tin sử đảng? Rõ dở người nhá. hố hố



 bi bo (546)

This comment has been removed by the author.

 Ottawa (547)

Your transaction ID for this payment is: 2F1967271G817763D.
We'll send a confirmation email to xxxxxottawa@gmail.com.

Trung Tướng cho tôi đặt một cuốn số 281.

Xin Trung Tướng xác nhận.
Cảm ơn Trung Tướng!


 bi bo (548)

Dự án Gonfarm của em Trang Hoàng triển khai nhanh. Quyết đoán như vậy anh ưng.

Anh tặng em thêm một phương án logo cùng nhãn sản phẩm thay cho lời chúc dự án của em thành công và đong được nhiều xèng :)

[im][URL=http://s241.photobucket.com/user/tuankhoi988/media/khaydautay_zps77667c29.jpg.html][IMG]http://i241.photobucket.com/albums/ff279/tuankhoi988/khaydautay_zps77667c29.jpg[/IMG][/URL][/im]

[im][URL=http://s241.photobucket.com/user/tuankhoi988/media/nhan-mac-san-pham-rau-sach_zps9863989b.jpg.html][IMG]http://i241.photobucket.com/albums/ff279/tuankhoi988/nhan-mac-san-pham-rau-sach_zps9863989b.jpg[/IMG][/URL][/im]

Không hiện ảnh, up lại.


 Ottawa (549)

Cuốn này nhé Trung Tướng.
Bìa da giấy kinhthánh kèm chứngthư và bản mềm.


 Mít (550)

Phụ Huynh của đồng chí anh Ba bị tội "lạm quyền", chịu tẩn 100 hèo dưng sau đó thành lùi 4 cấp xuống thành dân.

Sau đó, bộ Hình đề nghị xuống 4 cấp dưng được lưu và cải bổ kinh chức (rút về làm quan tại kinh đô) cộng với bị truy thu 10 lạng bạc để cấp cho gia đình nạn nhân lo việc tang ma.

Dưng vừa được ra khỏi tù, Phụ Huynh của đồng chí anh Ba phóng vào Nam luôn. Tại sao vậy nhở? Chả nhẽ không có đến 10 lạng bạc để đưa cho người nhà nạn nhân, hay sợ ra tù rồi chúng cường hào ác bá quen Tay To sẽ tìm đến trả thù?


 Lý Toét (551)

Bạn Chỉnh,
Cóp mới pết cũng không nên thân, ở đó mà loi choi như con mẹ hàng cá. Kông đường là chỗ kiếm cơm của đ/c Sắc nên ngu gì đ/c ấy đánh chết người như là đập bể nồi cơm của đ/c ấy.

Em Điêu,
Em lại tự đạp nhằm chưn em rồi. Em dẫn ra cái web độc bản nào đó có Bộ Hình phê duyệt cái gì đó rồi đưa đẩy anh Sắc đến gặp anh Thành ở Phan Thiết. Trong khi sử đã chứng minh không biết anh Thành làm gì ở Phan Thiết cả.

Kết luận: đ/c Sắc không đánh người ở nơi làm việc. Bọ sẽ phân tích kỹ càng sau.


 A Thoón (552)

[si=1]

Cacc nói Sác nhiều wa', có thể mở gộng ga, lói zìa ông (grandpa) hoặc cháo (grandson) Sác được hông? Liu in-pho-mây-sần ấy.

Đèo mẹ nhõn chiện vì sâu ảnh hiu mờ cãi mấy niên.

Chính sử ghi gồi đó, do khúc mắc mới chế độ đương thời, gồi lỡ tay oánh chết cường hào, hoặc chán zìa bốc thuốc gõ đầu trẻ.

Đàng nầu chả dư nhao, vì cacc mặc nhiên coi sử đương đại Lừa bố láo gồi còn đéo.

[/si]


 bi bo (553)

Lại lần cuối nào:

[im]http://i241.photobucket.com/albums/ff279/tuankhoi988/nhan-mac-san-pham-rau-sach_zps9863989b.jpg[/im]

[im]http://i241.photobucket.com/albums/ff279/tuankhoi988/khaydautay_zps77667c29.jpg [/im]


 Nhat Linh (554)

Truc Bui!

Đưa em Cô đi Huế là đúng rồi!

BS trưởng khoa này bốc mùi quá.

Chuyên khoa sâu thì ở Huế tốt hơn Nẵng nhiều.

Vậy đi Cô!


 Phonghip (555)

Chuyện anh huy rôm rả quá hê hê
Vàng son chén với các mác kinh
Anh nói với các bạn là anh huy phải bùng mà đéo ai tin nhể
Phải bùng thôi
Cha con dắt díu bùng vào gòng chia tay biệt ly
Cha xuống vùng sâu dạy học nhà họ vương
Con lên tàu xa quê mẹ mưu cầu hạnh phúc


 thì Bựa Bựa (556)

Mụ Chỉnh cóp bết kiểu gì ngắt đoạn tùm lum tà la vậy ta?

Nhẽ để nếu ai đó có chửi thì vào thanh minh là tớ bị hách ních?

trích: những đứa khác (cả trai lẫn gái): nói năng tục tĩu thế mà không ngượng mồm à? Không đỏ tay à? Mịa[/hết trích]

Nhẽ mụ Chỉnh bảo nói "Địt mẹ" là nói năng tục tĩu?

"Địt" mà tục tĩu à?

"mẹ" mà tục tĩu à?

"Địt mẹ", có "Địt mẹ" thì mới có mụ, có ta nhé.

Hách ních thì nhận mịa nó hách ních đi cho rồi.

À vâng địt mẹ. (@ GÀ BAY'S)


 Phonghip (557)

This comment has been removed by the author.

 Ma Lù Thàng (558)

Cô Trúc Bùi: Bệnh liên quan đến máu của em cô thì không đâu chuyên môn tốt hơn ở BV Huyết học và truyền máu TW ở Nụi. Phụ huynh tôi cũng bị 1 loại bệnh mà làm giảm tiểu cầu khủng khiếp, thời gian cuối hàng ngày đều phải truyền 2 bịch tiểu cầu liền. Mong là em cô không mắc chứng bệnh nan y như phụ huynh tôi (đã mất đúng ngày cuối cùng năm 2013 sau 9 năm mắc bệnh bểnh). Nhưng khuyên thật lòng nên mất công ra BV ngoài này khám cho chắc ăn (Mà BV này tốt lắm, phụ huynh tôi nắm rất lâu mà không bị nhũng nhiễu hay khó dễ gì đâu, thái độ của y basc sỹ hơn hẳn những chỗ như Việt Đức, Bạch Mai). Nếu cần thêm thông tin gì cô pm cho tôi số dt tôi sẽ gọi lại.

 Fort Minable (559)

[si="6"][co="#660066"]CACC tranh luận về sử Lừa có thể trích nguồn? Chẳng hạn như thế này:[/co][/si]

[im]http://www.musee-armee.fr/ExpoIndochine/img/objet02-09.jpg[/im]

[si="6"][co="#660066"]Sử là do người viết, thế thì CACC thấy sử Lừa 1930 - now của B,do B và vì B là gì?

Bọn Tây viết sử Lừa mặc dù quan điểm có thể trái ngược nhau, nhưng ít ra cũng có bằng chứng.[/co][/si]


 minhhuong (560)

Cô Toét trình gúc kém thì đừng có ti toe.

Cô lúc đầu dám bảo cái tên "Tạ Đức Quang" là do em gúc lấy được từ duy nhất 1 link web Phật nào đó.

Sao tới giờ chưa thấy cô nhận là "duy nhất 1 link web Phật" của cô là sai đi.

Em chưa thấy cô xin lỗi em vụ này.

Bây giờ cô lại khẳng định rằng em lấy thông tin từ 1 cái web độc bản nào đó hố hố hố.

Cô đéo thấy từ cái tên em đưa ra Mít còn gúc ra thêm nhiều hơn cô à? Mà cô vẫn còn ngồi đấy đóng đinh vầu cột bẩu tin của em chỉ từ 1 web độc bản. Cô gúc thua cả 2 bọn em.

Cô cần phải xin lỗi em 2 lần.

Em thấy cô 5 lần 7 lượt gúc đéo ra dưng lại hùng hổ khẳng định cô biết em lấy được nguồn từ đâu. Cô nghĩ cô gúc ra cái gì thì em đây cũng chỉ ra thế ấy à? Logic kiểu đéo gì thế này?

Em đề nghị cô ngoài xin lỗi em thì cần tự nhận lỗi với chi bộ về khả năng gúc dư mèo cào của cô nữa.

Cô không mần 2 việc ấy là cô không công chính nha cô.

Dỗi. Em càng ngày càng bực cô. Hít le cô luôn.

Em không cùng phe với mụ Chỉnh vì mụ í mồm thối, nhưng mụ ấy bảo em đừng có cái gì cũng xổ ra như thế, vì mụ í muốn tự tay xử lý các cô.

Rồi, em đéo hehe xía vào nữa, đéo xổ dững cái còn lại ra nữa, vừa ý chưa con mụ mõm thối dở người.

Con mụ Chỉnh cứ việc đi mà chơi trò úp úp mở mở mèo vờn chuột sốt hết cả ruột của cô.

Xì.

Cô Toét Các Mác từ giờ đi mà chơi với mụ Chỉnh. Em dỗi, vì 2 cái chứng cớ rành rành rồi mà cô èo xin lỗi em nửa lời.

Nhắc lại, dỗi.
---------------

Dưng đừng có đứa nào ngồi đây tưởng chị suốt ngày hi hi ha ha nghĩa là trong đầu chị chỉ luôn hướng tới những thứ nhí nhố, nghe chưa.

Tưởng là ăn đạp, liền, nhắc lại, ăn đạp liền.


 minhhuong (561)

Anh nói với các bạn là anh huy phải bùng mà đéo ai tin nhể @Híp

Không phẩy đéo ai tin, cô Híp dở hơi kia, mà là ai cũng biết mẹ nó rồi.


 minhhuong (562)

Từ hôm nai em bận việc, đéo lên liên tục được với các cô. Các cô cứ chơi trò chuột bị mèo rượt với con mụ Chỉnh ẩm ương dở người dở ngợm đi nhá.

Xong việc em về sẽ báo cáo báo cò mí các cô.


 Phonghip (563)

Minhuong đồng chí thân
Tôi chắc là đéo phải ai cũng biết đâu
Kể cả là đồng chí luôn
Đồng chí tự bùng nó khác mà buộc phải bùng nó khác
Tự bùng là dỗi là mắc cỡ hê hê giờ gọi tự kỷ
Còn đòng chí huy mê làm quan thấy mẹ nhưng
"..........buộc phải bùng không là chém
Tôi mong đồng chí nghiên cứu kỹ vì khả năng trình bày tôi có giới hạn nên chắc đồng chí hiểu ý tôi
Chân chọng


 Phonghip (564)

Còn đồng chi muốn nguồn hay gì khác thì qua Fb hay cái đéo gì cũng được tôi pm
Vì tôi đéo bốt ở đây nữa ha ha.


 Mèo Tôm (565)

Hôm nay (11/3/2014) là tròn một năm Zì không post gì mới trong paibox (bõ của em là Paibox business). Bài cuối cùng vẫn là Việt Nam săm trổ. Hic hic, thế nào thế nầu :(

 6 son (566)

Khúc Vui Cuối Đời.

Con bán vé số đầu ngõ, có lấy cái xô sơn Master đổ đầy petong mần chân cột đút ô che nắng để thoái mái khi tác nghiệp.
Bần Lâm zà có thú vui tâu nhã là hay đái vầu chân cột Ô ổ.
Con bán vé số ngồi khai chịu đéo thấu, nên mỗi khi tan sở hay hì hục lật úp lại, ấy vậy mà Bần Lâm zà tối tối catwalk vẫn hì hục lật lại để đái vầu lỗ lổ.
Sau nhiều đêm zình mò, tối qua Con bán vé số túm được Bần Lâm zà đương đái vầu lỗ lổ, liền chạy lại tụt quần dẫn về nhà bấu cấu Con rể và con gái Bần Lâm zà.
Con bán vé số bẩu:
- Zõ zàng đây nhé. Buồi còn nguyên.
Trước mẹt con rể con gái ông hứa từ nai đừng có đái vầu lỗ lổ nữa nhé.
Con rể mẹt lạnh tanh chạy vầu lấy cái kéo:
- Đơi kéo đơi, tui cho Bà mượn cắt mẹ Buồi ổng đi cho rùi.


 Phonghip (567)

Mèo Tôm said... (565)
Hôm nay (11/3/2014) là tròn một năm Zì không post gì mới trong paibox (bõ của em là Paibox business). Bài cuối cùng vẫn là Việt Nam săm trổ. Hic hic, thế nào thế nầu :(
Là đọc lại từ đầu đó mèo tôm


 Lý Toét (568)

Em Hương,
Xin lỗi cho em khỏi dỗi. Em đi đâu mạnh giỏi nha.


 JoJo (569)

Em Hương điêu, anh JoJo thật sự rất ngưỡng mộ em! Gato mới con Sĩ Già dâm quá thể, sống mí em nhẽ cỏn vênh váo chúng bạn lắm nhỉ.

Bạn Sweet hói: cảm ơn bạn cho anh một khóa tù, chứ lông bông ngoài mãi cũng chán (lần sau nếu bạn bỏ tù anh thì bỏ tù bét cũng phải một tuần í nhé, ai lại chỉ 3 ngày, chả bỏ chua mồm con Pín).

Em Lội: anh JoJo xin lỗi em. Dù đúng sai thế nào anh kệ mẹ, cứ bị khóa mõm nghĩa là phải xin lỗi vàng son gòi. Nhưng anh thật, nhiều khi em bam nhảm bỏ bu :)




 MADONNALILY - MADONNALILY (570)

Mèo Tôm said... (565)
-----------
Giả nhời của Zì cho câu hỏi tương tự của Mèo Tôm đây (cách đây 1 năm cũng).

Và sau một năm, câu giả nhời dường như vẫn còn nguyên tính thời sự, cũng như hoàn toàn có thể tái sử dụng. Đúng thiệt là bất hủ, hehe.
-------------------
- "Năm qua Trung Tướng đã triểnkhai thànhcông hai dịchvụ không-miễnphí quantrọng, là Mậtthất Paibox và Khóa Fast-MBA đầutiên.

Do Paibox chưa đạt được sốlượng bài camkết (hiệntại còn thiếu 12 bài), nên Trung Tướng vẫn tiếptục mở cho những cánhân đã đóng phí thườngniên, và chưa thu tiền cho năm tàikhóa mới. Chúc-mừng Ngũ Niên Bựa Quán."

(May 21st, 2013 - by AHTT)




 QUANRE17 (571)

MADONNALILY - MADONNALILY said... (570)

Ly yêu gờ đã nà người phát ngôn chính thức của Anh Kèn Mềm gồi nhẻ...


 MADONNALILY - MADONNALILY (572)

This comment has been removed by the author.

 MADONNALILY - MADONNALILY (573)

MADONNALILY - MADONNALILY said... (572)

@Quấn Rẻ:

Ui, em hông dám và cũng không ham ạ.

Thi thoảng gặp lúc rảnh rỗi sinh nông nổi, chẳng may trúng cái gì - thì em quởn bam cái đó theo trí nhớ của cá nhân thôi.

Anh mà nói thế các lãnh tụ đá đít em ra khỏi Quán ngay và luôn - vì cái tội lanh chanh, nhanh nhảu đoảng đấy.


 Đôn Lò (574)

[fo: color="#6600cc" face="serif" size="4"]Đọc đến hết cồng số 271 của con minhhuong thì Lò đéo thể chịu nổi nữa. Lò chửi: Địt con cụ thằng Chỉnh lợn, đồ dòi bọ, đồ con hoang (thằng Chỉnh lợn). Địt con cụ anh Toét hói, dù anh đọc báo đảng hàng ngày và luôn nhất trí với mọi đường đối đúng đắn, hợp lòng zân của đảng. Và cuối cùng, địt em minhhuong, dù cứ động cái là em hô hố lên. Lý do Lò chửi ba (3) đứa này là chúng mài moi móc đời tư lãnh tụ của Lò (tức anh Thành, người có nguồn tin cho là Bác kính yêu) và papa ảnh (anh Sắc). Bọn mặt lá mít chúng mày cứ còn nói xấu (kể cả chúng mài dựa vào sự thật lịch sử) lãnh tụ kính yêu của Lò nữa Lò sẽ chửi chúng mài không ngừng nghỉ. [/fo]

 Trang Hoàng (575)

Anh Bi Bô

Thành anh nhiều về lời chúc cũng như nhãn hiệu anh gửi tặng em. Sau khi suy nghĩ thì logo em chỉ muốn lấy chữ GON thôi ạ, chữ farm chỉ để fanpage và website cho người ta dễ hình dung ra mình đang làm trong lĩnh vực gì.

Trong chữ GON em muốn cách điệu chữ O thành quả trứng mọc 1 cái cây ở trên đầu. Anh chồng em đã thiết kế tạm cái logo kia, anh ảnh không phải dân thiết kế chuyên nghiệp ạ. Anh Bi Bô có thể dón tay cho em một phương án logo theo ý tưởng của em được không ạ.

Hôm nay em có chuyến hàng đầu tiên, chưa biết cách vận chuyển nên ăn no dâu bị dập luôn. Em sẽ dùng túi giấy để đựng hàng. Nhưng buộc vào nhìn hơi nhăn nhó. Theo anh Bi Bô và chi bộ nhãn mác em lên in thẳng lên túi, in đề can dán lên túi, hay mần dạng card rồi móc vào quai túi ạ.

Zì nếu không quá bận sáu múi cũng cho em vài ý kiến ạ.

[img=https://scontent-a-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1/1554460_798502460178568_772085171_n.jpg]


 Trang Hoàng (576)

Mụ chỉnh và không ai khác nữa cả zai cả gái gõ enter để xuống dòng nhiều thế mà không sợ viêm khớp, thoát vị bẹn à?

 An Hoang Trung Tuong (577)

Trang Hoàng said... [fo: color="#FF9966"](575)[/fo]

Zì khen gòi đó hehe.

Zì sẽ thửnghiệm cho 3 văncông [fo: color="#FF0000"]quảngcáo miễnphí[/fo] trên trang homepage quán Bựa. Văncông nầu nhucầu thì email hay PM Zì.

Yêucầu:

1. Người thực việc thực, mầnăn nghiêmtúc. Tốt nhất là zoanhnghiệp nhỏ khởiđộng zạng start-up business. Zoanhnghiệp nhớn hoặc jà không được hoannghênh.

2. Thiếtkế hình quảngcáo Zì coi thử. Hình fải đẹp nhãnhặn, kíchthước dimension 200x68 pxs, là ảnh tĩnh zạng JPG/GIF/PNG, kíchthước filesize không quá 15Kb.

3. Link quảngcáo fải là trang fụ của Google, Blogspot, hay Facebook. Link tới chỗ khác Zì không kiểmsoát được.

4. Thờihạn treo quảngcáo 1 tháng, trừ khi Zì có quyếtđịnh khác hehe thế mới tài.


 Xoong Thủng (578)

Trang Hoàng said... (575)

Nhẽ cho vào hộp trong suốt thì hơn là túi giấy

[img=http://www.vortexpackaging.com/wp-content/uploads/7415_web.jpg]


 Fort Minable (579)

[si="6"][co="#660066"]Tôi tự thấy mình học được nhiều từ quán nên muốn nói lời cảm ơn Zì và CACC đã chia sẻ những trải nghiệm và/hoặc chuyện mà mình hóng được, nhất là những chuyện từ 196x - nay (vì có AI ở đây sanh trước 195x ?).

Khi nắm trong tay/trải nghiệm rồi thì mới lựa chọn/so sánh được CACC ạ. Cầu chúc cho CACC và tôi chân cứng đá mềm, đi được xa và vươn được cao.[/co][/si]


 Fort Minable (580)

This comment has been removed by the author.

 Trang Hoàng (581)

Nhìn cái hộp của anh Xoong Thủng thích mê luôn và ngay. Em sẽ đi tìm xem ở Nội có chỗ nào bán loại này không, chi phí ra sao? Dùng túi giấy và dây, em đã mất 2k/gói hàng rồi. Chi phí cao quá thì phải tính lại.

Hộp này thích hợp với mặt hàng khách hàng mua với khối lượng nhỏ như dâu tây. Còn những hàng khối lượng lớn hơn em vẫn tính phải dùng túi giấy. Em thích loại túi giầy có dây túm như tụi Nhật Bổn hay dùng đựng gạo.

Mấy mẫu hộp nhựa đẹp, túi giấy đựng được nặng ở Nội tìm hơi khó vì đa số vẫn quen dùng túi nilong.


 MADONNALILY - MADONNALILY (582)

Trang Hoàng said... (581)
--------
Dự án của Trang Hoàng triển khai nhanh quá. Sự mạnh mẽ, dạn dĩ, và quyết đoán của tuổi trẻ thật đáng yêu.

Chúc cả nhà buôn may bán đắt nha Trang.


 JoJo (583)

Bam tí cho có doanh số gọi là ...

Ngài xưa, khi kết hợp mần cắn mí Viện X (Về tinh dầu), anh JoJo có đi kiểm dịch một món hàng để gửi đi Nhựt bổn cho hãng ... (nhẽ phẩy nói tránh kẻo lộ hàng, hehe...). Anh đem mấy chục mẫu đến chỗ kiểm dịch, mấy em nhân viên không biết xử lý sao vì các lọ đã đóng kín hũ nút, con Sếp phụ trách được vời sang giải quyết. Con sếp nói bỏn không có máy móc để kiểm dịch mấy món nài ... anh JoJo không chịu bẩu: nếu không có dấu kiểm dịch của mài bọn Hải quan không cho đi và nước nhập nó không cho vầu nước nó thì chết anh à?! Loay hoay một hồi cỏn bẩu: sẽ phải mở ra hết ra để kiểm hoặc đem thêm mỗi loại một lọ mẫu nữa để kiểm. Dĩ nhiên anh không chịu và cũng chẳng thể còn để đưa đến làm mẫu, hic. Cỏn bẩu: Lọ thì anh không cho mở, mẫu ngoài thì không có, vậy em kiểm cho anh ngoài vỏ lọ à? Hihi... anh JoJo thi thoảng nhớ lại vẻ mặt căng thẳng, bức xúc của cỏn mà không nhiện được cười. Anh chại thẳng qua phòng con sếp sòng nhớn phụ trách bọn nài a-b-c một hồi, dĩ nhiên chẳng mất gì vì anh mới cỏn là chỗ thân quen. Cỏn chại sang cũng a-b-c mới con sếp bé, một lát con sếp bé nói mới anh để hàng lại, chiều Y giờ mới có kết quả cho người đến lấy.

Đấy những chiện như thế của anh nó thành giai thoại trong một bộ phận các đơn vị liên quan, đến nỗi bọn bỏn chuyền tai nhao cứ có việc gì khó kiểu vại đều pát-xê qua nhờ anh JoJo mần. Tiếc cái hùi đó anh quá thật thà và tốt tính nên có trường hợp khách gợi ý chi bẫm mà anh lại không tính phụ phí :) Giờ anh JoJo vẫn thật thà dưng cơ mà cũng biết "thảo luận" rồi, hehe...

Được cái dù thôi mần cắn mí nhao lâu gòi mà nói đến tên miềng khách vẫn nhớ và quí, âu cũng là cái lành.

Giờ anh JoJo lại đang dự định mần cắn trở lại với ngành hàng tinh dầu, không biết trên quán có cô Kiều nầu quan tâm hông ta? (tinh chế cô đặc khô đạt 95-99% tinh chất chứ hông phải dạng thủ công chỉ 70%).


 hoat tra (584)

Dì cho em đăng ký với nhé. DN em mới thành lập, mới hoàn thành xong việc đăng ký cơ sở kinh doanh, chưa thiết kế xong bộ nhận diện thương hiệu.
Búa tạ cho thuê tên miền không biết có nhận thiết kế website không Dì? E đang có nhu cầu thiết kế 2 website cho 2 DN của gia đình.


 Dang Vo (585)

[si=12][co="]#996699]Ê, điệt cụ, anh đang thử co chữ, búa biếc, chim chiếc ngồi im.Từ từ hẵng động phiếm nhá!

 CaiKhi (586)

Ối Giồi Ôi.

Ối giồi. Đêm qua say ngủ mẹ quên. Sáng nay đi cày sớm, giờ về thấy quả tem mới. Già hói rồi đeo không hạp đâu Búa Tạ. Nhiền tin tin thấy mồ.

Con Lói Chuột đâu mau mần đơn lên trên đặng anh với cô đủi tem. Cô đeo tem thanh niên, cho anh tem đầu bò của cô. Nhanh không anh xấu hổ quá.

@Mụ Mít
Ông gà Mẽo to khiếp nhỉ. Gà gả nhà anh ăn nhẽ 2 ngày hehe.


 Dang Vo (587)

[=12][co="#996699"]Sao nào [/co][/si]

 Trang Hoàng (588)

Zì mần quả tem này cho anh Khỉ

Tibet Skull
[img=https://scontent-a-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1/1969168_798526786842802_1925042382_n.jpg]https://scontent-a-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1/1969168_798526786842802_1925042382_n.jpg


 Trang Hoàng (589)

Thành chị LyLy nhiều ạ.

Zì cho em xin một sờ lót quảng cáo trên quán ạ.


 Fort Minable (590)

[si="6"][co="#660066"]@anh JoJo: cho tôi email của anh nhé. Tks anh.[/co][/si]

 Dang Vo (591)

[si="8"][co="#660000"]Test lần nữa[/co][/si]

 QUANRE17 (592)

Trang Hoàng said... (575)

Trang yêu của Zượng, Zượng thái zùng hộp zựa đẻ đựng như ý con Xoong Bục nà đúng đái em. Các loại quả nhỏ zư Nho, Gâu Tai, Cherry...vv Thì em gùng hôp zựa nhìn sẽ đẳng cấp và sang chọng hơn. Mà hộp zựa lại tiện cho khách, bỏn chỉ việc sả nước vầu zửa gồi chén đỡ phải đĩa hoặc cho vầu hộp...Zượng tuyền nàm vại hehehe.
À em phải mua loại hộp đục lỗ ở đái nhé ...còn về cả giá em đôn nên chút, Zượng nghĩ cũng chả...Khách hàng gờ tụi cũng ưa hình thức bỏ mẹ ga ấy chứ...


 Khoai (593)

Zượng Zẻ nói fải.

Cănbản là hộp nhựa sửdụng xong lúc gửa có lỡ tai chútxíu cũng hổng sao, chớ còn...


 QUANRE17 (594)

Khoai said... (593)

Chỗ anh em mí nhao mà Khoai cứ bóc mẽ Zượng hoài nà sao.???. Mà báo cho Khoai khỏi zầu, nà từ tết tời gờ Zương nàm bể một cái chén cái đĩa nào nghe.


 Xoong Thủng (595)

Cái hộp như trong hình phải mất thêm phần gia công cái quai xách (có thể mắc tiền ở cái đó). Nếu chưa muốn chi phí bán đầu cao thì có thể mần hộp dư lày

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEheY75kJWmyV86kjirEMt_bF9tAFHIPdRiKonpNxW1yXKtIA8pVvmhdu4bquASxD0E1hxGBQGPWj9L3j39WR2VOoSMxDfm1qMd2i5NcGC2s16c-EUQHD6A3es8H9OCnm7DMmekgqpdPkOY/s1600/strawberry+boxes2.jpg]

Thêm cái tem design kheo khéo dán vào góc (để vẫn nhìn thấy quả dâu) cũng ok


 Thinh TruongCong (596)

[si="5"]hehe... sì lô găn cho cô Trang biết tuốt là: gái ăn dâu LỒN bự, trai ăn dâu ĐỊT hăng hehe đảm bảo đắt hàng hehe...

hehe, ngoại Khoai mặt LỒN nai khỏe hôn???

đcmnc con Mèo đi đâu mất qua nay đéo thấy vô chém.[/si]


 Ngẩu Pín (597)

ông gà em Mít anh chê, gà anh mua loại free ăn ngô, da nó vàng, vợ anh nó nhét quả chanh vào bụng, cho lò nướng mẹ lên:

[img=https://scontent-b-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-ash4/t1/1969232_10152765016979968_1930976174_n.jpg]

da vàng như gan kì cuối, thế mới ngon, gà của em mua phải loại gà đéo nuôi ngô, anh chê.


 Tùng Lốp (598)

[si="6"][co="#336600"] @ Chị Trang: chị mần như anh Xoong Thủng và Zượng Rẻ đi chị ạ, bên Tây tuyền làm thế. để trong túi giấy coi bộ Ko hạp, nếu chị bán ở chợ thì xài túi giấy được.
[/co][/si]



 Phonghip (599)

[img=http://i864.photobucket.com/albums/ab203/phonghip/b4440c60d3d9d3df8fabb88ce19e7a9d_zpsfca6119d.jpg]
Hê hê !


 Ngẩu Pín (600)

hehe cái đéo gì đó, dcm đã choác bia các anh, dcm Lói chuột ngoi lên nào?
PREVIOUS POST