Following cops (Theo chân hìnhsự) :P25



Following cops (Theo chân hìnhsự)

Sweet Hoy

Trích Ngũ Niên Sách 2014 Theo chân hìnhsự Chú Bựa là chú Trung Tướng. Là chú họ, Bựa không già hơn Trung Tướng mấy. Lắm bận nhỡ mồm, Trung Tướng toàn kêu y bằng mày, xưng anh. Bựa không phiền. Bựa học trường cảnhsát Suối Hai đâu quãng 197x, xong về Tỉnh Lẻ làm hìnhsự (*0.1). Mấy chục năm múc nhau với tộiphạm đủ dạng đủ cấp, Bựa không dính nhát đạn đường dao nào của bọn bỏn, mà toàn bị đồngđội (...)

4992 Comments (Page 25/25):

 daubac vodanh (4801)

Nói thêm cô Kao Nguyen là thím Vợ Đánh học đại học ngân hàng chuyên ngành tín dụng & đã từng làm nhân viên phòng t/t quốc tế tại eximbank thập niên đầu 90, thời hai ông bà tên Hồng là tổng/ phó tổng.

Doanh nghiệp thím cũng gần 10 năm kinh nghiệm trong t/t L/C, cả khi mua lẫn bán. Hiện ngân hàng tư vấn cho thím là HSBC Gòng.

Cô tin hay không tuỳ cô vậy.


 bữa no bữa đói (4802)

Anh GATO mới cô nài quá. Địt mẹ, đây mới là cẳng chơi.

[img=http://i264.photobucket.com/albums/ii192/ttnhan63/Vietnam%20thoi%20thuoc%20Phap/Do%20Son/779_0021.jpg]


 Tuong Can (4803)

He he khoe học NH từ thời Nguyễn Văn Tý hát rằng: Em mang tiền Chính phủ cho bản làng vay đủ...

Người nhà anh nguyên CA tuột xích đi làm lại sau nhiều năm buôn gỗ lậu được bổ nhiệm trưởng phong pháp chế NH đéo gì ở toà nhà Sao Bắc Nụi. Ổng đòi được vài vụ to và mua nhà thanh lý cũng kiếm 1 năm sau được mời làm Phó tổng giám đốc ông ổng sợ phải ký nên xin thôi...


 daubac vodanh (4804)

@ cô Chệt Tiết

Đúng là việc đầu tư dàn trải, dù không trái ngành như mấy doanh nghiệp nhà nước, cũng khiến nguồn lực thím Vợ đánh bị phân tán và mất tập trung.

Thím cần tư vấn 'quy tụ về một mối' và kết nối dữ liệu các nơi để có cái nhìn bao quát hơn, từ đó có chiến lược tốt về mua hàng & bán hàng, hai khâu thím cho rằng quan trọng nhất với sự thành bại của doanh nghiệp.



 thì Bựa Bựa (4805)

@ Thím vợ đánh: Ta đã nói thím tập trung lo việc đại sự mà thím còn lên đây cãi nhau.

Cho nên ta nói vấn đề của thím ko hề nhỏ.

Ta quá chán thím. chấm hết.


 Tuong Can (4806)

Doanh nghiệp cổ phần nhỏ Bắc Lừa đéo tin nhau và không đủ trình quản lí từ đầu nhiều khi rất lưa.

Tất cả các cổ Đông nếu làm quản lí vẫn ăn cắp như thường.

Công ty lỗ nhưng Xếp cứ cấu tiền Cty mang về hoặc góp vào vốn dcm.

Dùng nhân viên làm tay sai để ăn bớt dẫn đến cỏn ăn và tất cả rình ăn.

Thuê kiểm toán thì tiếc tiền vì bỏn lấy vài % doanh thu...

Đéo có vốn lưu động ăn đong cả đời Tmt .


 daubac vodanh (4807)

Thím Vợ đánh cũng đi nhiều nơi thì dám khẳng định là chưa một quốc gia nào ngoài Lừa, kể cả Tai lông, mà trụ sở/ chi nhánh ngân hàng nhiều và to đẹp như Lừa. Chưa kể dàn đội ngũ hùng hậu nữa.

Ngay như bank Canadia Cambodia toàn trụ sở ở Phnompenh không quá 10 người, trong đó phòng thanh toán quốc tế chỉ 3 người. Thím chuyển vài chục ngàn $ thủ tục nhanh gọn trong 30 phút, chỉ 30 phút là có ngay luôn T/T Slip. Và chỉ mất 24 tiếng là tiền đến Tai lông.

Vậy bank Lừa đầu tư hoành tráng vậy vì cái gì ?


 thì Bựa Bựa (4808)

@ anh Lốp: anh có biết vì sao ta thức khuya để tư vấn cho thím vợ đánh ko?

Ta mong là những ý kiến của ta sẽ bổ ích (có thể cho thím, cho bộ đội đi ngang hoặc cho tàu ngầm núp quán).

Tư vấn xong vụ này ta có thể công chính đề nghị những bựa được tư vấn cảm thấy xứng đáng để "tặng" (aka donate) cho ta chút xèng.

Đó là cách kiếm xèng của ta qua quán mụ Zì vậy.

Còn nếu tư vấn ko chuẩn, ắt sẽ có người bật lại, ta cũng lấy đó làm bài học cho mình.

Nhưng trên hết, ko ngủ được lý do chính lại là ta đang thao thức vì em. tmk (thế mới khổ).


 thì Bựa Bựa (4809)

nhân đây, ta xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những tàu ngầm đã ủng hộ ta qua email.

anh Hugh đã bán hết sách chưa, thật tiếc là có mấy tàu ngầm muốn mua sách nhưng họ lại nói chỉ ủng hộ ta, ko ủng hộ anh.

ta tiếc cho cả một cơ hội kinh doanh online đầu đời qua những cuốn sách của Zì.

ta tiếc cho cả một mối tình online đầu đời cũng.

Nhưng ta phải ngẩng mặt để bước tiếp.

Tìm minh chủ để phò khó đến thế thật chăng?


 Rốt (4810)

@Vodanh: Doanh nghiệp của anh là doanh nghiệp sản xuất?

Anh đã là chủ doanh nghiệp dĩ nhiên có nhiều kinh nghiệm hơn Rốt, vốn chỉ là người làm thuê. Nhưng những gì Rốt thấy ở công ty mình, thì các vấn đề về tài chính, kế hoạch và sản xuất cũng quan trọng không kém Purchasing & Sales, không thể nói vấn đề nào quan trọng hơn.

Và đối với doanh nghiệp sản xuất, thì Rốt đặt nặng công việc Customer Service, anh có thể gọi họ là Sales, nhưng thật ra với một doanh nghiệp sản xuất có sản phẩm tốt, sản phẩm ổn định thì việc bán hàng không khó, thậm chí khách hàng sẽ tự tìm đến, và sẽ có khách hàng ổn định. Vấn đề là có follow up và phục vụ khách hàng có chu đáo hay không.

Rất mong nghe anh thảo luận thêm.


 Khoai (4811)

Sángnai anh cũng sinfép tặng em Gốt bó bông:

[http://2.bp.blogspot.com/-Jdnb6Bwyeog/TVkV_mfBCuI/AAAAAAAADLk/wcBXRCxCQ1c/s1600/hoa.jpg]


 Khoai (4812)

Gun quá bốt sai:

[img=http://2.bp.blogspot.com/-Jdnb6Bwyeog/TVkV_mfBCuI/AAAAAAAADLk/wcBXRCxCQ1c/s1600/hoa.jpg]


 Rốt (4813)

Cảm động quá anh Khoai! Anh ga lăng như tai lông ý.

Thanks and a hug!



 Tuong Can (4814)

Có nghịch lí nài cacc ạ. Trong tất cả doanh nghiệp Tây, ta nhân viên có năng lực chút mà không ăn bớt được thì phá bĩnh hoặc xin chuyển đến chỗ khác lại nhận ngay.

 daubac vodanh (4815)

@ cô Rốt:

Hàng tiêu dùng hay dịch vụ thì 'hậu bán hàng' aka 'service after sale' là một khâu quan trọng.

Còn với thím Vợ Đánh thì nó không quan trọng lắm vì sản phẩm của thím là công nghiệp. Ở đây chỉ có chuyện sản phẩm kém bị trả lại và mất uy tín. Vụ này thím bị một lần khi đưa hai thằng lính ruột từ Đồng Nai ra Quảng Bình để vận hành máy, chịu trách nhiệm kỹ thuật & chất lượng.

Thím đã mất hợp đồng lâu dài với khách India, thiệt hại tiền tỷ chứ không ít. Trong vòng 2 tháng mà thím phải bay sang đó 3 lần để giải quyết, mọi chuyên dần cũng êm.


 Rốt (4816)

@Vodanh: Rốt muốn nói đến customer service chứ không phải after-sales service.

Đối tác của doanh nghiệp sản xuất là các doanh nghiệp chứ không phải người tiêu dùng. Hiểu, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với những đối tác này là một công việc tinh vi. Có khi sếp không hiểu tại sao mất một đối tác quan trọng, mà nhân viên customer service lại biết!

Sếp không tiếp xúc với đối tác hàng ngày được, cho nên phải lưu tâm chọn nhân viên CS cho chắc chắn.


 Rốt (4817)

À, vụ sản phẩm bị trục trặc mà Vodanh kể không thấy nói đến vai trò của CS, còn nhân viên kĩ thuật thì không chuyên nghiệp, bởi vậy nên thím vất vả.

Với Tai-long thì kĩ thuật có thể làm luôn công việc customer service. Nhưng Lừa thì không thể, nên thường phải có kĩ thuật và CS kết hợp với nhau để theo dõi một dự án, một đơn hàng.


 daubac vodanh (4818)

@ Rốt

Sản phẩm của thím Vợnđánh 100% xuất khẩu, thím không bán cho doanh nghiệp Lừa vì đơn hàng ít, thiếu ổn định & rủi ro chiếm dụng vốn.

Thím đích thân nắm toàn bộ giao dịch với khách ngoại, khách mua lẫn bán. Chỉ sau khi deal hoàn tất thì thím mới chuyển xuống dưới theo dõi chi tiết.

Thím cũng care bỏn tốt lắm, thím cho rằng thế.

Như vụ buyer Ấn mọi complain chất lượng thím book vé con mẹ nó ngay, dù chưa lấy visa (tất nhiên trước đó thím có hỏi thông tin sứ quán thì họ cũng trả lời nước đôi thôi, nghĩa là có thể lấy visa on arrival or bị trục xuất.

Như cái visa landing này nè

[img]http://i567.photobucket.com/albums/ss114/huyinfo/image-29.jpg[/img]


 Rốt (4819)

@Vodanh: 100% khách hàng của Rốt là khách hàng nước ngoài, họ khó tính nhưng dễ chiều :). Còn khách hàng Luas ẩm ương chả biết đường mẹ nào mà chiều :(

Rốt tin thím care khách hàng tốt. Nhưng có lẽ cũng nên nghĩ đến CS chuyên nghiệp, để đầu óc mà quản lí thím ạ!


 daubac vodanh (4820)

Doanh nghiệp thím Vợ Đánh chưa có bộ phận kiểm soát chất lượng KCS. Hiện đích thân vợ chồng thím phải kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào, việc này là nhiêu khê và tiềm ẩn nhiều rủi ro như thím đã trình bày ở những còng trước.

Việc kiểm tra trọng lượng & chất lượng vẫn do đám kỹ thuật chạy máy đảm nhiệm.

Thím đã rút kinh nghiệm vụ India và cho đóng mác trên bao bì ký mã hiệu tổ kỹ thuật nào chạy. Việc này quả là có khiến tụi nhỏ kỹ càng hơn.


 daubac vodanh (4821)

@ cô Thì bựa

Cảm ơn cô. nếu đóng góp của cô giúp thím được thì thím sẵn sàng trả thù lao cho cô.

Mà cô đã từng làm ngành nhựa cũng biết thị phần ngành nhựa tại phía Nam chiếm hơn 70% cả nước. Vậy cô ra Nụi chó làm quái gì cho phí ? Muốn phát triển nghề nhựa, trước làm lính, sau làm sếp thì Gòng là một chọn lựa tốt.


 MBTradingVN (4822)

Chào Thím Đầu Bạc Vô Danh, với quy mô trình độ của thím thì xài Google Apps được rồi, xây dựng website trên nền tảng google site, trên đó cập nhật live các bảng tính excel...mỗi tháng thím tốn chừng 40$ để mua 4 account, mỗi chi nhánh là một account, vợ chong thím chung môt account.

Về phương thức thanh toán T/T và L/C tôi thấy thim dau bac nói có lý đó, đừng nghe con zì salon mịa!


 chet tiet (4823)

làm doanh nghiệp sx bán cho bọn tư bản giãy chết thì nguyên liệu đầu vào và sp đầu ra đều quan trọng. thím phải có thằng quản lý chất lượng đầu dây chuyền để kiểm tra đầu ra. Nhưng thím lại hay chạy ban đêm để tiết kiệm điện thì bọn nó lại hay buồn ngủ, lơ là, không có ông bà chủ thì bọn lại chạy ẩu. cái gì cũng có 2 mặt.

 Rốt (4824)

Chưa có hệ thống Quality Assurance hiệu quả thì việc cho các nhóm công nhân tự đóng dấu lên sản phẩm của mình là việc làm đơn giản và hiệu quả.

Khi có vấn đề gì khách hàng chỉ cần chụp hình các lỗi sản phẩm và con dấu gởi sang là công nhân hết đường chối cãi.


 daubac vodanh (4825)

Cảm ơn cô MBTrading

Cô nổ thêm thông tin về Google Apps đi.

Con Zì công nhận cỏn uyên bác trong nhiều lĩnh vực, khen cỏn thì cả ngày đéo hết. Nhưng nhiều khi cũng sa lông bỏ mẹ.

Thím mà quỡn cũng sẽ bật cỏn nhiều vụ đấy.


 bữa no bữa đói (4826)


[img=http://i.imgur.com/LkDLaIl.jpg]

Bần nông giới thiệu: Biệt thự Bảo Đại, xây dựng 1928, được Toàn quyền Bát-ki-ê tặng cho vua Bảo Đại vầu 1933.

Dưng theo triện của Nhà Dây thép thì đéo phải

[img=http://farm6.staticflickr.com/5263/5692387794_5cea648b96_o.jpg]

Năm nẳm, lợi dụng một vụ đi cắm trại, anh dong một Vàng Son lên đai để kiếm cơ hội hôn hít, sờ soạng dưng bất thành vì lâu đài của Ngài Ngự đã là cư trú của bọn lang thang cơ nhỡ aka ăn mày. Địt mẹ, phòng khách được bỏn mần để chất củi đun và sảnh, một con đang lúi húi thủi cơm bằng niêu đất đặt trên ba hòn gạch.


 MBTradingVN (4827)

Dùng Google Apps trong đây bọn bựa có nhiều đứa triển khai rồi, quy mô nhỏ hoặc phòng ban các trường đại học (lúc trước có con nào trên này khoe) để mấy con đó nổ sẽ tốt hơn

Quy mô như thím đầu bạc mà có đứa tư vấn dùng Oracle hay Lotus của IBM thì thua, lấy dao mổ trâu chém rùi ah???


 Quế Sài Gòn (4828)

Pantalon IV said... (4646)
ĐKM cô ngu vừa thôi. 2 mũ 16 không là 64K thì là gì hả. Lão bựa đá phát cho hai hòn dái bay lên não giờ.

Mấy cô IT nửa mùa, kể cả con đĩ câm mẹ mõm đi. Các cô có biết DOS OS có bao nhiêu code commandes không? Nổ cứ như ngư lôi. Lão đã nói là email hay tầu ngầm chứ nói trên quán rác mẹ.

ĐKM con đĩ bựa. Mụ khâu mõm lão rất cảm tính, lão chê. Trừ rush hour thì phải chạy xe ôm đến cho đúng giờ. Lão tuyền đi taxi nhế.

Lão đang cân nhắc có nên vào cái quán củ cặc này nữa hay không? Nhẽ lão nên goodbye nhở?

Mụ đã suy thoái đến mức: Người ngay thẳng chém và dung dưỡng một đám đười ươi chuyên nịnh nhờ.

ĐKM mụ. Lỗi xảy ra chuyện wave tàu là do ai? Đứng nghiêm trả lời cho lão coi.

Đây là lời cuối cho mụ. Goodbye you.

BB lũ bựa nhế.


 Anh Gia (4829)

HẾ HẾ HẾ! LÃO B (NÓT QUẾ,LAN,HUỆ...)

ĐỪNG BỎ A EY!!!

KHÀ KHÀ...




 Anh Gia (4830)

LÃO CỨ LÊN ĐAI BI BÔ NHẺ!

CHUYỆN KHÁC,,,KỆ MẸ.

KHÀ KHÀ,,,


 thì Bựa Bựa (4831)

Thím vợ đánh hiện đang "hở sườn" rất nhiều do thím quá tập trung vào che chắn đằng trước và đằng sau.

DN của thím hiện tại chưa thể áp dụng phần mềm gì hết vì phần mềm thì cũng do "con người" vận hành.

Mà khâu "con người" của thím hiện nay lại đang yếu về chất, thiếu về lượng.

Kết luận: thím tập trung lo chuyện đại sự trước mắt đi. Xong việc quay về đây ta tư vấn tiếp. (nếu thím còn muốn ta tư vấn).


 thì Bựa Bựa (4832)

Mụ đã suy thoái đến mức: Người ngay thẳng chém và dung dưỡng một đám đười ươi chuyên nịnh nhờ.

Chắc "nó" trừ mình ra, keke.


 ironcrossfreedom (4833)

For Young Maria, my Friend. Freedom or Nothing:
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=zSvwmgWCJ2s]


 tania ozawa (4834)

[si="4"][co="#FF00CC"]Đệt, bọn Bắc kỳ Lừa bao giờ cũng bẩn tưởi vô đối nhể.

[/co][/si]

The Manor Bắc Lừa

[si="4"][co="#FF00CC]Chỗ anh, nơi công sở có yếu tố Tây lông,địt mẹ bọn Lừa đái trong toa let xong xả nước 80% là bọn Bắc Lừa mới vào. Địt mẹ, bọn này mồm thối kinh hoàng cũng, đéo hiểu được.
[/co][/si]


 Cua Đồng (4835)

thì Bựa Bựa said... (4831)

anh 2 Bựa nói " Mà khâu "con người" của thím hiện nay lại đang yếu về chất, thiếu về lượng.''

Điều này tôi đéo đồng ý. Đã xuất được đơn hàng ra nhiều nước thì chất lượng theo hợp đồng khỏi nói sai 1 tý thì ăn đủ cả lô hàng.

Vấn đề của anh vodanh la quản lý thủ công nên mệt, không chính xác

Cty tôi lâu lâu hệ thống SAP down mọi công việc cực kỳ khó khăn. Nên tôi hiểu khi không có phần mềm quản lý khó khăn như thế nào.


 thì Bựa Bựa (4836)

[youtube=Y42tztiZX00]

 ironcrossfreedom (4837)

Highway to Hell: :)
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Wb7unhQdZ9A]

Dead or Alive: :)
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=1vNrrPxZ3Yc]


 Pantalon IV (4838)

@HITS : mấy cái chuẩn cable RS cũ lồn như rùa bò của cô thì giao diện viết trên Windows thoải mái rồi. Nhưng cách đây hơn 10 năm, khi CPU của PC chậm hơn bây giờ 100 lần mà khi cần thu nhận dữ liệu đo qua cáp quang tốc độ nhanh hơn RS của cô 100 lần, thì phải dùng HeperTerminal để chỉ kịp logging dữ liệu với dạng Hexa như cô gì nói là đúng rồi. Trừ phi cô bỏ tiền mua hệ điều hành riêng.

Trung úy ngạc nhiên rằng lãnh vực viết hệ điều hành chuyên dụng cho các việc critical này tại sao ở Lừa không làm như ở Tây Lông ? Lập trình vi sử lý thì bế tắc đầu ra ở Lừa từ lâu dzồi.


 Rốt (4839)

Bệnh thường gặp nhất của các doanh nghiệp sản xuất VN là Mất-kiểm-soát. Từ một doanh nghiệp nhỏ, càng lớn càng bệnh nặng.

Vậy nên ai khởi nghiệp nên làm từ từ mà chắc chắn. Con người là then chốt. Vị trí nào không ổn phải xử lí dứt điểm luôn đừng để lâu là hết thuốc, mà tệ nạn lại thường lây lan.


 chet tiet (4840)

để cấm được xe máy các thành phố lớn bây giờ phải có 1 ông mặt trơ như Putin mới làm được, ai chửi bới kệ mẹ, khóa mõm kệ mẹ.
và nó còn liên quan đến bọn Nhật bản nữa, toàn hãng xe lớn của nhật sx xe máy, giờ cấm nó kêu chính phủ nó VN này nọ, ngừng ODA là không còn chỗ để tham nhũng.
Lão bựa mà bỏ đi nhưng nếu ai gửi nhờ xem tướng, tử vi thì lão vẫn xem nhé.


 Rốt (4841)

Tính đến hết quí 1/2013 VN đã có 37 triệu xe máy... Ai được lợi nhất?

 ironcrossfreedom (4842)

For Young Lady Maria: Best or Down: :)
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=i7J3pitFCqI]


 menolos (4843)


[si="5"]
Chào toàn thể cacc mặt lưng và không lưng,

Tôi là dân kỹthuật, kếtoán đối với tôi tới giờ kể như vôhọc. Cacc vuilòng dạy (vâng, dạy tôi) KếToán gồm những cái đéo gì, và ứng với mỗi cái đéo gì đấy là tàiliệu cơbản gì(Anh ngữ và Lừa ngữ) dễ hiểu nhất.

Thậtlòng cảm ơn cacc như một ngoại lệ.
[/si]



 chet tiet (4844)

rốt (4839)
Tâm lý người Việt làm cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ là không oai, không chắc chắn, nên họ không toàn tâm toàn ý. Họ sẵn sàng bỏ việc nếu gây lỗi hoặc bị ông chủ phạt

Thím vợ đánh mà vẫn phải kiểm tra đầu ra sản phẩm là chưa ổn lắm về nhân sự. Mình là người có tiền

Nếu thím mua phần mềm xịn mà không ai nhập vào phần mềm thì thím xem kiểu gì.
Mỗi nhà máy thím thuê 1 người làm quản lý sx, còn thím là ông chủ thì chỉ quản lý purchase và sale thôi.


 Thinh TruongCong (4845)

[si="5"] Anh chém tiếp về thần quyền lồng sex…. Hehe

Bị lời căn dặn của H. doctor ám ảnh nên anh quyết không chở cô gái đi café như trước nữa, cho dù những lần đi chơi trước, anh chỉ dừng lại ở chuyện cạ BUỒI vào LỒN cô cổ chứ quyết không đút vào… vì anh muốn giữ gìn cho cổ. Những lúc hưng phấn, cô cổ cố tình trược mông lên để cho cái đầu buồi của anh ngay miệng lỗ và xoay trở để nó chui vào, nhưng anh lắc nhẹ qua hai bên mép… và thế là trượt mất… hehe.

Cô cổ có vẻ thất vọng nhiều… thôi đành chịu vậy.

Thoắt cái đã đến ngày hẹn lên Lái thiêu. Sáng sớm anh lái chiếc Mitshu đến nhà rước cô gái và sau đó là H. doctor rồi cả ba hướng Lái thiêu trực chỉ. Bọn anh ghé chợ mua hoa, trái cây và một thẻ nhang thơm…

Theo sự hướng dẫn của H. doctor, Anh lái xe vào đậu phía ngoài đường cạnh một cái cổng rào, cả ba xuống xe đi vào…

Đại sư huynh Bảy sống trong một căn nhà tuềnh toàng sau một khoảng sân rộng trong khu vườn trồng nhiều mận và măng cụt. Phía trước sân có một bàn thờ Thiên, trong nhà có một bàn thờ thờ Đức Đại Nhật Như Lai và vô số các vị Phật khác mà anh không rõ danh.

Sau màn giới thiệu và tâm sự dài dòng trên bàn nước bằng đá, Đại sư huynh Bảy dẫn cả đám vào trong…

Sau khi sắp hoa, quả lên bàn thờ Phật, Anh thắp 3 nén nhang quì dâng hương và đãnh lễ… Đại sư huynh Bảy rót rượu ra chén, dùng dao lam cắt đầu ngón tay trỏ trái của anh rồi nặn máu vào… anh cảm thấy hơi buốt. Đại ca tiếp tục dùng chu sa vẽ bùa trên một tấm giấy vàng, sau đó đốt và thả tàn vào chén rượu có pha lẫn máu của anh… bắt chước con Mèo cắt còm… hehe…[/si]


 dang dzung (4846)

Trào CACC, tôi lại chồi lên bibô tưvứn giảipháp cho cô đánhvợ đơi.

Như cô chết-ding đã cồng, chườnghợp của cô đánhvợ dùng Google-app-for-bussiness là hợplý cho 3 tiêuchí ngon, bổ, dẻ mà cô nêu za.

Hệthống của cô đánhvợ chại đương ngon, hàngngài hàngngài vưỡn cho ra xèng đềuđặn đềuđặn. Vại thì cái cô cần là cảitiến nó từngtí từngtímột chớ đừng có dại nghe mái con thàidùi mà thaiđổi cái zộp nghe hôn.

Sao đai tôi sin chả lời các mong muốn của cô đánh vợ:

1) Nhập hàng (nguyên liệu đầu vào):....
2) Xuất hàng (thành phẩm):...

Lâu nai nhưn viên của cô vưỡn xài file excel, ròi cuối ngài gởi e-mail báocáo báocầy cho cô. Giờ cô bảo bỏn éo cần làm vại nửa, mà để mịa cái file này lên GờDê (aka Google Drive) ròi bảo chúng mài có thêm/bớt giề thì vào đó mà mừn.

GờDê hỗ trợ 200 người xiêm và 50 người chửa cùng lúc. Chường hợp cô đánhvợ đương xiêm mà có con ấ-ơ nào đó vào mở file chửa linhtinh tùngphèothì chỗ bị chửa sẽ được tômào (nhiều con chửa thì nhiều mào) trên mànhình cô đương xiêm.

Sao đó cô cài cái GờDê nài vào xờ-mát-phôn thì dù có đi đâu miễn là có Intẹclét thì cô đều xem được thông tin.

3) Thu chi quỹ: ...phải thông qua giao diện web.

Nêu nhứt thiết phải thông qua giao diện Oép thì cô thuê mịa thèng nầu bít lậpchình Java bảo mài mần cho a cái dưlài dưlài. Sao đó thuê sơ-vơ của con Búa-tạ tải lên mà chại (xài IP được ròi, đừng mua tên miền nài nọ cho tốn xèng)

4) Theo dõi tình hình hư hỏng,..
5) Theo dõi các khoảng phải thu,...

Nếu chước nai dùng file excel thì cô cũng đẩy mịa lên GờDê, hông thì tôi éo bít zì hôn có chiên môn.

6) Hệ thống theo dõi / nhắc nhở...

Cái nài thì cô dùng GờCà (aka Google Calendar), cô có thể tự đặt lịch hoặc bảo bọn nhưn viên nó đặt cho. Chước 30p hoặc hơn (cái nài tùy cô chọn) GờCà sẽ gởi mail (hoặc bật cửa sổ thông báo) để nhắc cô, và nó sẽ làmđi làmlại cho đến khi cô xác nhận giống như hẹngiờ đồnghồ vại.


 Meo hoang (4847)

Công nghiện lồn...
Bắt chước cái lồn ý mà bắt chước. Tôi thật anh cứ són kiểu này mất mẹ nó sướng...nên suy nghĩ đề nghị của tôi. Địt mẹ con nào nói mặc kệ, cứ lầm lũi mà pam hết chuyện nghỉ vuốt râu đánh rắm kệ mẹ...

Ôi thôi địt mẹ Lão Bựa đi bằng buồi thật rồi...nói rồi đéo nghe, thôi thì luật pháp bất vị thân. Địt mẹ Lão cần thuốc lào, bột canh,lạc rang cá khô các cái ko để tôi gửi. Địt mẹ cẩn thận mới nhập kho mấy thằng ranh nó bắt cởi chuồng đứng hát Như có Bác Hồ đấy.địt mẹ Lão.


 Meo hoang (4848)

Lão Bựa....
Tôi nhắc Lão. Địt mẹ đàn ông đã nói phải giữ lời. Cố tình vi phạm để bị khóa mõm thì cũng gí lồn clon nicks mà bibo, cho dù 1 câu cũng đéo thèm thanh minh. Khóa là khóa. à vâng ĐM.

Để tôi bảo mấy thằng đệ ở trỏng cho lão lên quẫy trên với anh em bộ đội, đỡ phải nằm ôm toa lét nhế...hề hề.


 Khoai (4849)

Cô Lốt,

Kếtoán baogồm những cái đéo sau:

Nguyênlý

Luật

Các Chuẩnmực (được banhành kèmtheo Thôngtư của BộTàichính hoặc Quyếtđịnh của Bộtrưởng BộTàichính)

Saokhi đã nắmvững mấythứ thử, cô cóthể thamkhảo thêm cuốn nài:

[img=https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t31.0-8/p600x600/1172678_259717534208227_7761176_o.jpg]


 Meo hoang (4850)

Thôi đéo ai nổ thì tôi nổ mấy cồng chiện tù tội hầu chi bộ. Đặng cho Lão Bựa đọc biết mà sống sao cho phải với anh e ở trỏng, đỡ khổ nghe lão...hehe...Địt mẹ tôi cũng hóng từ các anh lớn thôi chứ tôi cũng biết đéo đâu mấy vụ tù tội nài.à vâng ĐM.

Các già hói ở đây chắc đéo lạ gì thời Thiên Đàng có loại án gọi là ÁN CAO SU...địt con mẹ chả cần tội tình đéo j hết. Chỉ cần con hàng xóm thối mồm, hay con tổ trưởng dân phố có cái đơn lên tiểu khu ( phường ) cộng với 1 vài thành tích nghịch ngợm có sẵn, vậy là có thể nhận luôn 1 lệnh tập trung vô thời hạn...Địt mẹ các đại ca ngày xưa sợ nhất loại tập trung này. Chả biết mình tội đéo j, chỉ biết đi và đéo biết có ngày về. Hình như 1 lệnh đâu 3 năm thì phải, Nhưng chả con đéo nào đi 1 lệnh hết, thường ít nhất là 2 or 3 lệnh mới được về tmt . Sư huynh Lý Toét đâu vào cồng phơm tôi vụ này cái...mời...mời...


 ironcrossfreedom (4851)

Wild hogs Dudleys revenge:
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=8IJSEOnYVU4]


 Lý Toét (4852)

menolos [fo: color="#FF9966"](4843)[/fo]
Học ngành Kế toán, sinh viên Lừa tiêu hết 4 năm cuộc đời. Thực tế, đến khi ra trường vẫn chưa biết làm kế toán, khó xin việc là vì vậy. Nên không dễ giải thích trong 1 cồng.

Kế toán hay Sổ sách, là ghi chép lại những hoạt động thu - chi của DN. Ghi chép quá trình chuyển biến tiền (chi) - nguyên liệu - thành phẩm - tiền (thu) bằng cả 2 mặt giá trị và hiện vật.
- mua
- bán
- nợ
- vay
- trả
5 thứ trên, bạn ghi chép vào cuốn sổ, gọi là công việc kế toán. Tất nhiên, kế toán không chỉ có vậy. Môn kế toán chỉ cho người ta ghi chép một cách pha học để dễ bề Bốc, Hốt, Tách, Bóc.

Sổ sách nhằm:
- biết được đồng tiền mà bạn đưa vào kinh doanh nó hiện đang nằm ở chỗ nào
- huy động vốn hợp lý hay chi phí vốn rẻ nhất
- thu được tiền hàng, thất thoát ít nhất
- xác định sản lượng hợp lý là bao nhiêu, lúc nào nên đóng cửa DN

Công tác kế toán là bắt buộc:
- vì nhà nước quy định thế
- sổ sách là căn cứ để đóng thuế

Note: kinh doanh theo nghĩa bao gồm cả sản xuất.


 Glory King (4853)

Con Thịnh Công súc vật cần thuốc chuột hông chị free ship cho cô bú?

 6 son (4854)

Gần đây trên các trang mạng zồ lên là zùng tinh trùng đắp mặt nạ zưỡng za sẽ tươi trẻ như búp Măng non.
Để có lượng tinh trùng đắp lên cái mặt với diện tích 20 inch vuông thì phải gom cả dãy phố chưa chắc đủ, mà lại đi xin người ta về đắp thì quan liêu lắm.

Hãy zùng Sữa Ong Chúa có thể trị mụn, trị tàn nhang, làm mềm mịn da, giảm quá trình lão hóa, giúp da phục hồi lại vẻ tươi sáng.


 thì Bựa Bựa (4855)

Em

Ta nhớ em nhiều

[youtube=ouk4QEwv0HI]


 Lý Toét (4856)

Meo hoang [fo: color="#FF9966"](4850)[/fo]
Tuổi thiếu nhi thì không gọi là đi tù mà là "đi cải tạo". Vì đi tù trải qua giai đoạn Tạm giam - Xử án - Cải tạo. Tuổi thiếu nhi được nhà nước chiếu cố miễn xử.

Thiếu nhi Thiên đàng có giá trị ngang với "ngụy" Sài Gòn.


 Meo hoang (4857)

Tiếp...
Địt mẹ tôi nhớ hồi nhỏ, cứ đến gần các ngày lễ lớn kiểu như ngày thành lập Đảng 3.2 hay Quốc khánh 2.9, là y như rằng mấy anh lớn trong xóm tôi sang nhà tôi bàn luận với thằng anh tôi xem là té đi đâu ít ngày. Đại khái ko ở HN trong mấy ngày lễ. Muốn ở đéo đâu thì ở, chớ ở nhà là đươc. Có anh đéo kịp té, địt mẹ đang ăn cơm cùng ja đình bình thường, đột nhiên con công an khu vực cùng vài 3 con sự đi cùng lão tổ trưởng dân phố vào nhà đọc cái lệnh và mời lên phường hehe vậy là xác định luôn 3 năm, mặc dù chả tội tình đéo tmt !!!

Đến giờ tôi cũng ko biết ai nghĩ ra và ban hành cái lệnh tập trung củ cặc ấy. Đéo biết nó bắt đầu từ khi nào và kết thúc năm nào. Đại khái khi lớn lên là tôi thấy hết trò này, vì đéo thấy các đại ca trong xóm đi trốn mấy ngày lễ nữa. Theo mồm các đại ca thì mỗi lần đi về 10 con như cả 10 đéo cải tạo được cái j , mà chỉ tăng thêm độ lưu manh và các mánh đối phó với Cam hehe.à vâng ĐM.
À còn thêm mở rộng ra nhất nhiều quan hệ lưu manh liên tỉnh để dễ bề hoạt động sau này địt mẹ...


 Meo hoang (4858)

Lý Toét said... (4856)
Meo hoang (4850)
Tuổi thiếu nhi thì không gọi là đi tù mà là "đi cải tạo". Vì đi tù trải qua giai đoạn Tạm giam - Xử án - Cải tạo. Tuổi thiếu nhi được nhà nước chiếu cố miễn xử....hết trích.

À vâng đa tạ sư huynh Lý Toét...lúc đó tôi cũng còn quá nhỏ, đa phần hóng thôi vì tôi đã nói xóm tôi là xóm lao động , lại gần cầu Long Biên và bến Nứa nên nhà đéo nào cũng đông con, và hầu như mặc định nhà đéo nào cũng đóng góp cho nhà nước 1 anh đi tù hoặc cải tạo cũng là 1 anh ạ...hehe.


 Lý Toét (4859)

Mèo Hen,
Không phải Thiếu nhi nào đi cải tạo cũng thành đạt như thế. Có người đi hơn chục năm, về nhà ngân ngất. Xóm tớ có 1 anh tên Ất, anh đi từ mười mấy về nhà tuổi gần 30. Anh đã để lại từ ngữ trong dân gian "ất ơ".

Chính xác là, trước ngày lễ lớn, những tiền án tiền sự phải lên tiểu khu viết kiểm điểm, cam kết này nọ. Nếu vi phạm có thể đi một mạch 3 năm. Thường anh em được người nhà cho đi sơ tán cho đỡ bị để ý. Trốn không trình diện là chết đấy.


 thì Bựa Bựa (4860)

menolos said... (4843)

Kế toán là khả năng giữ thăng bằng của 1 thằng làm xiếc (aka cânđối tàikhoản)

Hãy tưởng tượng cái cân thăng bằng:

Cô đặt 1 khoản Chi ở 1 đầu cân thì cô sẽ phải đặt 1 khoản khác tương ứng ở đầu cân bên kia: Trả nợ, Nhập mua hàng, Nộp vào tài khoản, Đặt trước cho thằng bán, ... (tức là cô Chi ra thì đâu đó sẽ có thằng Thu vào)

Cô đặt 1 khoản Thu thì đầu cân bên kia có thể sẽ phải là: Vay nợ, Bán hàng, Rút từ tài khoản ngân hàng, Khách hàng đặt trước, ... (tức là cô Thu vào thì đâu đó có thằng sẽ phải Chi ra)

Cô đặt 1 khoản Nhập thì đầu cân bên kia có thể là: Vật tư, tài sản, hàng hoá, phế liệu, ... (tức là ở đâu đó phải có thằng Xuất ra).

Đại khái vậy.

Muốn tìm hiểu thêm mời cô thuê người chứ cô làm hết bọn chuyên môn chết đói à. khà khà (@anh Già)


 Chep Chep Chep (4861)

anh Toét cho hỏi nhát. quản trị và quản lý khác nhau thế nầu

 6 son (4862)

Ngày ngảy tintin mới iu nhau, Gã hay gạ gẫm zất!
Vàng Xon thường hay bẩu:
- Của Anh hết mà, Em zữ cho Anh thui.
Anh bít không? Đêm tân hôn 2 đứa đưa nhau tìm động hoa vàng, động Phòng Hoa Trúc.
Ối zời ôi Gã là Gã chẳng cần Phòng phành j záo.
Với Gã thì Cột Điện Hoa Trúc, Yên Xe Hoa Trúc, Ngọn cỏ Hoa trúc, Mỏm Đá Hoa Trúc cũng ok.


 thì Bựa Bựa (4863)

bựa nào đi ngang muốn tuyển kế toán, quản trị sản xuất, quản lý chi phí,... xin mời cân nhắc đơn xin việc của thì Bựa Bựa ta nhế.

Đang khát xèng.


 Meo hoang (4864)

Tiếp...
Tôi nhớ năm 2 lẻ 6 thì phải, lúc đó tôi mới đổi từ con KiA sang con Vitara gầm cao 2 cầu ngon zất. Địt mẹ nhân tiện thằng đệ người Diễn châu thi lấy được bằng lái xe. Tôi thưởng cho con chuyến lái về Diễn Châu nhà con chơi, vì con ở với tôi từ lúc 13 tuổi, 18t tôi cho đi học lái xe, làm cho cty tôi luôn.

Tất nhiên 1 chuyến đi xa như thế, tôi ko thể quên việc cắp theo 1 vàng son tintin. Chính e này là e Phú thọ mà tôi đã kể là về nhà e, tối ngủ địt gẫy chân giường muc, xong tôi chuyển ra oto tôi địt tiếp đó...hehe.
Địt mẹ chuyến này vừa kết hợp đi chơi và tôi cũng kết hợp luôn vào trại 5 Thanh Hóa thì phải, để thăm con bạn thân học cùng đang thụ án tại đây. Tăng này con tội j tôi đéo nhớ, vì con ra vào như cơm bữa đéo quan trọng...


 Lý Toét (4865)

Chep Chep Chep [fo: color="#FF9966"](4861)[/fo]
Là 2 cách nói khác nhau thôi

XHCN thì gọi là Quản lý. Thủ trưởng (thực chất là ông chủ) quản lý (quản trị + sở hữu) con người mới (thực chất là nô lệ).

Bọn giãy chết thì gọi là Quản trị. Nghĩa là thằng Giám đốc với thằng nhân viên vai trò như nhau - đều làm thuê cho ông chủ giấu mặt. Giám đốc có vai trò điều phối hoạt động của những thàng nhân viên riêng lẻ. Đôi khi thằng nhân viên cũng mần ông chủ.


 Meo hoang (4866)

Tiếp....
Nhà con đệ tôi ở Diễn Phú Diễn Châu thì phải. Đại loại nghèo zất. Và như thường lệ tối hôm đó tôi và vàng son của tôi được xắp chỗ ngủ ở trái buồng nhà ngang hehe. Nhưng địt mẹ các anh cũng biết buồng nhà quê làm đéo có cửa, và vì vậy nửa đêm tôi lại phải bê vàng son ra 4 bánh jao cấu cho tự nhiên la hét. Phải nói vàng son này có duyên jao cấu trên oto, vì đây là lần thứ 2. Lần 1 là ở nhà nàng trên Phú thọ.

Sáng hôm sau cả bọn dậy sớm vòng ngược lại ngã 3 đi Đô Lương và hỏi đường vào trại 5. Tất nhiên tôi đéo thể quên rẽ vào chợ làm vài cân cá khô, lạc, bột canh, thuốc lào. Anh nào nhà có người đi tù rồi thì biết, đây là mấy món đặc sản của tù và chúng quý hơn cả tiền, đôi khi chỉ cần mấy thứ này mà 1 thằng tiểu tốt lùi tùi có thể đàng hoàng được lên sinh hoạt quẫy trên cùng các Anh như 1 giang hồ cỏ thực thụ...


 Nguyễn Tinh Tế (4867)

This comment has been removed by the author.

 Meo hoang (4868)

Lý Toét said... (4859)
Mèo Hen,
Không phải Thiếu nhi nào đi cải tạo cũng thành đạt như thế. hết trích...

Khà khà , chuẩn luôn thưa sư huynh.

Chính xác theo luật thì đi thăm người đang thụ án thì phải có sổ thăm nuôi, có dấu má tên tuổi người đi thăm đàng hoàng mới được cho găp. Nếu ko đéo bao jo được găp phạm nhân, kể cả anh có đi đến ngàn km cũng kệ mẹ anh.

Lần đó là bột phát đi thăm nên tôi chả có jay tờ đéo, nhưng ỉ vào mồm mép của mình và quan trọng tôi nghĩ cứ phong bì dầy là trôi hết. Địt mẹ y như rằng, đầu tiên vào trại mấy con gác cổng cũng hoạnh họe đủ thứ. Nhưng sau khi gặp thằng cam chỉ huy kíp trực hôm đó, tôi mồm mép trình bày và phong bì cho riêng con 1 củ và thế là ok mẹ luôn. Nhưng tôi cũng đéo quên cho con gác cổng 2 lít và mấy gói thuốc. Địt mẹ bọn cũng đói bỏ mẹ ra...Địt mẹ vào phòng thăm gặp chờ 1 lúc thì thấy con bạn tôi thất thểu đi bộ ra. Dáng liêu xiêu nhỏ tý trong bộ quần áo tù. Và đặc biệt nhất là con đi 1 chiếc dép rưỡi dép tổ ong, có nghĩa 1 chiếc còn nguyên và chiếc bên kia chỉ còn 1 nửa hehe địt mẹ nhiền thương zất...


 Meo hoang (4869)

Khoanh tay nghiêm ngắn xiên chào Sư huynh TẾ ĐIÊN....

Rước sư huynh trở lại quán chỉ đạo bần nông chốc mép...haha.


 Nguyễn Tinh Tế (4870)

Hi hỗm rài tớ bận biệu vợ con nên chưa ghé quán được. Giờ tạm ổn có thể giở lại sanh hoạt bình thường gồi.

Lâu quá đéo gặp, how the fuck are you guys?


 Quế Sài Gòn (4871)

Cô anh Già khi nào về Gồng và offline với lão thì hãy gửi vô email của lão: badman19542014@gmail.com nhế.

Cô Mèo H câm mõm đi được rồi. Cô nghe kể chứ đã trải qua đâu. Hãy nhớ lời lão này: Trong mỗi câu chuyện cô kể phải có chữ NHÂN ở trong nó. Đéo ai kể chuyện dù có duyên nhưng lạt nhách như cô.

Còn chuyện quân tử thì cô bi bô thế lọ thế chai, lão đéo care. Lão ghé vô thăm thấy mấy cô nói năng linh tinh nên a kay lấy nickname khác để nói cho phải nhẽ. Lão cấm cô không được nhắc đến tên lão nữa nhé.

ĐKM con đĩ bẩn dám gọi lão là con lợn, lần này là lần thứ hai. Lão không thể tha thứ đâu.

Mụ nói chuyện của mụ đầy chất xám etc. Lão cười phọt mẹ dắm. Thỉnh thoảng mụ chạy ra bi bô mấy chữ chứ comments của mọi người mới đầy chất xám và nhân văn nghe chửa? Đừng có ăn cắp kiểu tinh vi(vi tính) như thế chứ.

Chém về NCV, về trường Trỗi và show mấy cái hình lên mà cũng đéo biết ai trong đó.

Cứ như thật ấy nhở. Có thấy xí hổ không? Nghe bọn nịnh hót ca ngợi bất hủ mí vô đối. Mụ ra soi gương thử cái coi xem có mang tý hình dáng nào trong tổng cục 2(QĐ) hay tổng cục 5(CA) không? Bố láo thây.

Chúc các bựa vui vẻ nhế. Lão sẽ không bao giờ vô quán này nữa.

Good bye!


 Nguyễn Tinh Tế (4872)

Hi chầu chầu em Méo Hoáng. Chắc em là gái gồi? Gái thì có quà liền quà liền

[im]https://imagizer.imageshack.us/v2/640x470q90/715/110502142.jpg[/im]

Đù má lâu quá đéo ghé chắc bà con quên tớ mẹ. Nhớ các anh các chị lắm. Cả cậu Zì Lỗn Mặt Lồn nữa.


 Chep Chep Chep (4873)

đúng ồi. cám ơn anh Toét. bản thân tiếng anh nó chỉ có từ administrator

 Meo hoang (4874)

Tiếp....
Địt mẹ con bạn tôi quá bất ngờ vì tôi vào thăm ko hề báo chước. Và con cũng đéo bao jo nghĩ tôi dám vào tận đây thăm cỏn. Mạc dù tết nào tôi cũng gửi quà cho cỏn thông qua bà ja cỏn đang ở nhà gần nhà cũ của tôi...

Địt mẹ nhìn đôi dép cỏn đang đi tội quá, nhưng nãy vào đéo biết nên đéo mua dép. Tôi sai luôn con đệ phi tít ngược ra ngoài 20km mới mua đc đôi dép cho cỏn. Địt mẹ con rớt nước mắt nói cảm động quá, mày vào thăm đúng lúc tao đang khổ quá, ăn cơm với bột canh ko gần 2 tháng nay rồi. Vì ăn vậy nên con bảo đang bị nhiệt phồng hết cả lưỡi và mồm miệng. Chỉ vì mấy tháng nay con vợ ở ngoài mải cờ bạc đéo vào thăm nuôi, con lẩm bẩm chửi địt mẹ nó ( con vợ ) mở bát tiếng 1 , 2 chục triệu vậy mà déo thăm nuôi để chồng khổ đến mức đôi dép đéo có mà đi thì nói đéo đến đồ ăn...

Nói đến đây phải chú thích tẹo cho cacc hiểu là tù tội thời nay rất đơn jan. Chả cần gấu mèo anh chị đéo, chỉ cần có tiền và có quà thăm nuôi là lên chiếu trên ngay, tiền người nhà gửi cho vào đây được quy ra tiền trại bọn gọi là tiền âm phủ. Hàng ngày đến bữa ăn mang tích kê ra căng tin mua thêm thức ăn như ở ngoài. Tất nhiên ko nhiều món mà chủ yếu cá khô và lạc rang là Víp nhất


 Lý Toét (4875)

Lão Bựa thế nào cũng quay trở lại.

 HITS (4876)

Dịt mẹ anh Lão Bựa già mà lại hay dỗi hehe. Có anh quán nó mới vui chứ nhể.

 Khoai (4877)

Cô Lão Bựa đừng nóng chớ có anh đây.

Để anh kiu em Ngác fa cô ly nước chanh.

Đâu còn có đó, đừng mần điều jì dạidột nghe hôn.


 Phonghip (4878)

Chời ơi !!

Đại ka đừng đi
Đại ka đi ở đây làm sao em sống với lũ đầu bò đầu bú này đại ka!!!

Quay lại đi


 Meo hoang (4879)

Tiếp...
Thậm chí đi tù bây jo vẫn có thể địt nhau như bình thương. Chỉ cần cải tạo tốt, có tiền cho quản giáo là mỗi tháng được ra phòng hạnh phúc ngủ với vợ, nếu vợ lên thăm hehe. Phòng hạnh phúc nằm ngay gần phòng thăm gặp, tôi ngó qua cũng thấy giường chiếu chăn gối khá tươm tất tmh( thế mới hay ).

Con kể chuyện mà tôi zật mình. Đại khái những thằng tù lần đầu được gọi là tù con so, nếu gia đình có điều kiện thì bọn được quản jao chăm sóc rất kỹ. Thâm chí mỗi đợt nhận thêm tù, thì quản jao còn chia nhau xem mỗi thằng được nhận mấy thằng con so như thế này để còn làm màu mè sau này. Đây cũng là 1 cách kiếm tiền công chính của mấy anh Cam cai ngục.

Nói bọn mới tù thôi chứ như thằng bạn tôi thì địt con mẹ là loại tù là nhà, nhà là quán trọ rồi nên chả có vẹo đéo. Con cứ sống dặt dẹo, đéo bị ai bắt nạt, đéo phải lao động nặng nhưng cũng đéo bao jo được xếp vào vị trí ngon theo quy định của tù...


 DINKITA (4880)

Wellcome back Tế ngẫn, đã từng bị tước tem tinh hoa chuyển sang đào bò, hehe.

Chẳng hai, anh còn ở Gồng hay về cái máng Nợn aka Úc Lợn rồi.

Anh về tôi ưng, đkm anh về dẹp loạn bọn bam đần độn, ỉa đái bậy bạ ở quán đi đm.




 HITS (4881)

Pantalon IV said... (4838)
Thành anh hehe, ti nhiên giờ vẫn còn sài chuẩn này nhiều phết.
Bây giờ cũng chuyển sang RJ45 nhiều rồi. Cáp quang thì chủ yếu các nhà máy bọn Tây mới sài. Lúc trước lắp cho bọn Puma ở Long An toàn dùng converter RS -> RJ45 -> quang và ngược lại. Đcm đen.


 DINKITA (4882)

Uôi uôi, lão bựa zỗi yêu chưa kìa, hế hế.

Già hay dỗi zất, tặng anh bài hát hehe.

Em về tôi khinh, lão bựa, khà khà.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=z5N0612nwqM]


 thì Bựa Bựa (4883)

Hôm qua 26/3 là ngày thành lập đoàn, anh Lão Bựa đã được nhận giấy khen, kỷ niệm chương, quà lưu niệm các cái,...

Hôm nay 27/3 anh Lão Bựa đã làm lễ trưởng thành đoàn để gia nhập hàng ngũ của đảng.

Chi bộ không thấy là anh Lão Bựa vừa đọc lời tuyên thệ xin thề đấy thây.

Bỏ đi là bỏ đi thế lào.

Từ nay anh Lão Bựa đã được chính thức đứng trong hàng ngũ của đảng bựa.

Anh được đặc cách ko phải trải qua giai đoạn thử thách 1 năm.

Rồi anh sẽ trở thành lãnh tụ của đảng bựa cho mà xem.

Cá không?


 Meo hoang (4884)

Quế Sài Gòn said... (4871)
Cô anh Già khi nào về Gồng và offline với lão thì hãy gửi vô email của lão: badman19542014@gmail.com nhế. ...hết trích.

Hâhhaa...thôi mà đại ca ơi đừng giận cá chém thớt như thế. Địt mẹ đại ca thách người ta thì nhười ta khóa mõm bỏ tù vài ngày lại ra. Địt mẹ đéo ai lại bẩn tính cáu gắt thế nhẻ...hehe.

À vâng đại ca cấm thì e thôi ngay ko ai dám động đến long thể của đại ca nữa hihi. Nhưng e nhắc này : Đã lên hàng đại ca thì càng phải hào sảng lên nhế. Đéo ai lại nhỏ nhen chấp vặt mấy thằng nít ranh phỏng...hihi.

A Tế Điên tôi là buồi 100% anh ạ hehe nhưng địt mẹ anh cho hoa tôi vẫn nhận và thanks anh.hehe à vâng ĐM.
Nốt...
Đại loại sau lần tôi vào thăm cỏn về con kể là số má con trong buồng lên hẳn vài bong tmt. Đại khái ý bọn ở trỏng mà thấy thằng nào được anh em xã hội tự nhiên vào thăm cho tiền cho quà, thì chác chắn thằng đở ngoài sống đéo đên nỗi nào là sau này con về tôi nghe con nói vậy chứ tôi biết đéo.

Tóm lại TÙ TỘI có những thứ luật và quy định rất lạ và hay chúng ta ko thể hiểu nổi. Nếu được tự do khai thác đề tài này bảo đảm sẽ khối chuyện hay đáng để đọc. Ví dụ như chuyện Lão Bựa quyền sinh quyền sát tại hỏa lò....hâhhaa.

Mà đây là tôi đi chơi và địt vàng son tiện thì thăm thằng bạn, chứ tôi tử tế đéo gì đâu anh Lão Bựa đừng chụp mũ là tôi khoe này kia nghe. Hào sảng lên anh...Tôi vẫn đợi anh....hihi.


 Dang Vo (4885)

Lão Bựa lão Bựa, Lão nấp đâu mắt vẫn còn đây, nhận của(I) một lại, chưa kịp tỏ tình với lão thì lão giận dỗi za đi.
Đọc cồng của lão cứ phiêu diêu mềnh màng mềnh màng.
Lão đừng mất công buồn lồn, nghỉ ngơi rồi ta lại Trỗi nhé lão.
Deo mạ, Con Tế tinh quay lại quán sao phải rón rén thế nhờ?
( Thợ rèn set cho anh cỡ chữ nào LÃo Bựa đọc k cần kính lúp, anh bảo Lão cám ơn ngay và luôn, anh đéo).


 Meo hoang (4886)

Quế SG 4781...
Địt con mẹ đọc kỹ cái cồng này của Lão Bựa cười phọt cả dắm non....hêhheee.

Địt mẹ tưởng thế nào chứ hóa ra vẫn nguyên thói lừa, cáu bẳn và giận cá chém thớt còn nguyên...hehe. Địt mẹ xảy ra chiện gì dứt khoát phải tìm ra thằng nào để đổ lỗi chứ >>> ko lẽ bố mày mà lại có lỗi hử ???hahaa vuôi quá mất thôi...


 Phonghip (4887)

Tôi chồi lên đây cacc ạ. Hê hê
Tôi mới phát hiện ra tôi có một cái tài
Đó là

BƠM ĐỂU cacc ạ
Cacc thấy tôi thánh không


 Kao nguyen (4888)

em Chẹp!
Quản lý và quản trị tương đối giống nhau ( giống ở đây là trong 1 môi trường ý), nhưng có vài điểm để phân biệt:
Quản lý:
- phân công chia việc
- hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện..
- la hét chỉ đạo, giám sát, động viên ( phần lớn là đang làm việc, aka check)
- Mời thuốc nước và tát tai (aka remunerative & penance)
Quản trị:
Xây dựng chiến lược, kế hoạch, nguồn lực
- Quản lý
- Kiểm tra
- Ra đòn ( aka decision making).


 Nguyễn Tinh Tế (4889)

Bần nông thì tự nó đã bần nông. Tinh hoa thì đéo cần đến một cái tem để nói hộ.

Một cái tem vô tri mần người được gắn lúc nào cũng phải cân nhắc khi gõ phiếm sao cho mình đừng bị người khác đánh giá mình thấp thì đéo nên. Tại sao phải giả tạo. Tại sao phải gồng mình?

Văn là người mà cậu Ta Mặt Có Cọng Lông Lồn?

Có điều cho tới nai tớ cũng đéo hiểu tại sao tớ lại được gắn tem Đầu Bò? Vì tớ bảo thủ ư? Đâu có nhẻ.


Tớ vưỡn ở Úc sống mới bọn khùng. Phang thanh củi vô mặt cậu cho nhời hỏi thăm thiệt tình.


 Nguyễn Tinh Tế (4890)

Con mặt lồn nào ở trển chưởi đéo lợi bèn dỗi đó bây?

Già hói mà còn chậm tiêu thì nên cút về mới nôi của mẹ. Ở đây đéo có chổ cho những gã lố bịch đcm.


 Phonghip (4891)

Anh toét với anh mèo bàn về vụ các em đi học thêm dưới ánh sáng của mái tù xhcn vui phết nhểy

Tham lựng tý là bỏn gọi nghị định 142
Có thêm tý ken thì nd 135

Đi đến nên người thì về
Chứ chưa bỏ đâu

Nhà có nhi đòng dưới 18 cẩn thận
Cam kv nó oánh dấu thì hic


 Meo hoang (4892)

A híp...4891....
À vâng về luật các cái nếu tôi ko nhầm ở đây chỉ có anh nắm vững, đã từng chửi nhau mới mấy con lúc tôi chưa pam đã đọc rồi phải ko anh...???

Tôi tưởng bây jo Cam bỏ hẳn trò tập trung cải tạo rồi chứ anh Hiếp ???ko lẽ vẫn còn sao ???


 Phonghip (4893)

Tôi đéo hiểu ý anh mèo

Tập trung cải tạo dạng không có án ,không xét xử như thời 198x là không có.

Còn tôi nói ở trên là danh cho nhi đồng <18



 Quế Sài Gòn (4894)

Nẫu hết cả lòng mề khi nghe các cô hát cải lương. Lão sẽ quay lại sau 7 ngày giam cầm.

Muỗi. Ngồi xà lim nhiều tháng chứ 7 ngày chỉ là một án kỷ luật. Cùm thối chân nhưng vẫn về được phòng giam.

Cô mèo H không ca hát quan họ cùng với nonstop song nha. Khi nào về Nụi lão sẽ hành cô đấy. Nhớ những gì lão nói.

Em Ngác theo lệnh anh Khoai mang ly nước chanh ra đây mau. Khát khô hết mẹ cổ gòi.

Lão vẫn a kay con đĩ bựa. Không phải lão thù dai nhớ lâu đâu nhưng cậy mình là chủ blog này tác oai, tác quái.

Hãy trả lời đứng đắn xem tại sao lại có vụ wave tàu?

Sao cứ đổ lỗi cho bần nông hử con lợn An Hoàng?

ĐKM con lợn. Mụ là nhân viên của tổng cục nào? Nói cái coi.

Hư thân mất nết. Đá phát hai hột bay mẹ lên ngọn cây giờ.


 HITS (4895)

Phonghip said... (4893)
Gọi là giáo dục thanh thiếu niên hư, nói chung khỏi cần bắt bớ tội lỗi gì. Lập hồ sơ rồi tóm phát tống lên trại, vại thui.


 HITS (4896)

Quế Sài Gòn said... (4894)
Hề hề, vụ lão hỏi đã nói trên nài nhiều nhiều lắm rồi, lão chịu khó tìm lại trong quán sẽ rõ. Mừng lão quay lại dưng đừng kỳ kèo cho = đc thế kia. Ngại lắm hehe.


 Mr Lee (4897)

Cô Kao dạo nài kiếm cắn ở đao mà gảnh zữ vại?

Lổ tiếp về Quản trị các cái đi, Bá hóng. Đời nhọc nhằn quá đi.


 thì Bựa Bựa (4898)

haha

Lão Bựa vẫn còn cay vụ way tàu zdữ đến thế à?

ặc ặc, địt mẹ lão làm ta cười ko thể thở được đây này

lão có cần ta báo cáo bíthơ Khoai để tốinay họp chibộ giảiquyết thoảđáng vụ way-tàu cho lão ko.

địtmẹ, giàhói bảothủ kinhhoàng.


 Đôn Lò (4899)

Anh Toét hói,

Anh coi lại chứ hình như 'trại cải tạo' là dành cho các đối tượng 05-06 aka phò & nghẹo.

Nhi đồng cháo ngoan ông Khuỳnh chúng chủng đi cái gọi là 'Trại giáo dưỡng thanh thiếu niên hư'.

Phải không nhẻ?


 Phonghip (4900)

Hời ơi.

Đại ka còn đó hả. Đại ka đọc còng gòy đọc bài đi bằng buồi đi
Sao cứ que tàu que tàu quoài à.


 Quế Sài Gòn (4901)

Nguyễn Tinh Tế said... (4890)
Cô im mẹ mõm đi được gòi. Bi ba bi bô, biết đéo gì mà ra bôi bôi xóa xóa.

Cái loại như cô về quê phán mấy câu buồi dái làm dân mần khổ như tru.

Cô nghĩ mình tem phiếu hử? Quăng vào sọt rác đi.

ĐKM bọn thợ rèn, chim 6h PM và lũ bộ đội dân quân chuyên rửa đít cho con đĩ bựa ra đây xếp hàng. Chúng mày tự vả vào mặt nhau mỗi đứa mười phát xem nào.

ĐKM, điên hết cả người.


 Đôn Lò (4902)

[fo: color="#333399" face="serif" size="6"]Địt mẹ anh mừng Não Bựa đã trở lại. Não gì như trẻ con ý. Địt mẹ lần này lúc thả đề nghị con Zì gắn tem tintin và cho lão mào chữ hồng phấn có đăng ten nhé. (chữ to cho lão đọc nhá).[/fo]

 thì Bựa Bựa (4903)

Lão Bựa, đọc cái này đi:

http://quanbua2.wordpress.com/2011/10/10/no-motorbike-yangon/

Rồi sẽ hiểu vì sao way-tàu


 Phonghip (4904)

Đại ka ,đại ka hehe
Thợ gèn chim 6h là bọn nào .mà sao lúc nào cũng thấy đại ka nguyền gủa vậy?
Có gì bảo em tiếng em tém chết mẹ.


 HITS (4905)

Đôn Lò said... (4899)
Đúng rồi anh, trại giáo dưỡng mà giờ 05 06 cũng đéo còn mấy em fo` hehe


 Quế Sài Gòn (4906)

thì Bựa Bựa said... (4903)
Lão không cần đọc vì lão đã biết trước mẹ gòi.

Lỗi bần nông đéo đâu. Đổ lỗi cho bần nông là thiếu công bằng. Nên nhớ là B thu tiền từ wave tàu nhiều lắm đấy. Tiền xăng, tiền đăng ký, thi lấy bằng, tiền nón bảo hiểm và tiền phạt khi vi phạm. Thêm nữa là tiền bảo hiểm, viện phí etc.

Cô nói cho lão xem ai có lợi ích nhất ở đây?

ĐKM con lợn An Hoàng ngu thì cũng ngu từ từ. Máu lên não nhanh quá cũng dễ bị tai biến lắm.


 Cua Đồng (4907)

Tội nghiệp anh Bựa! cứ vững tâm anh nhé

[img=http://media.doisongphapluat.com/thumb_x670x/230/2013/11/7/an-oan-10-nam-ong-chan.jpg]

cứ chấp hành án tốt. Mọi người chờ ngày anh ra

[img=http://hanoimoi.com.vn/Uploads/image/News/Thumbnails/2013/11/Thumbnails05382013093852Chan.jpg]


 Phonghip (4908)

Đại ka đại ka he he

Đại ka dũng mãnh chí khí hiên ngang như anh tám văn lê anh chỗi văn nguyễn.

Em phục đại ka quá đi thôi

Đéo đọc là đéo đọc


 Quế Sài Gòn (4909)

Phonghip said... (4904)
Cô hỏi thì lão nói. Chúng là tay chân lâu la của con lợn An Hoàng đó.

Mà không biết chúng đã tự vả vào mõm nhau đủ chục cái chưa.

ĐKM, thằng nào răng chưa gụng thì lão sẽ xử nốt.

PS: Nhân tiện con Thiên di đâu nhở? Chạy qua sủa phát bị lão bóc mẽ chạy mẹ mất tiêu.

Cỏn lếu có hóng thì hiện hồn ra và đứng nghiêm nhế.

Không ít thằng cũng thậm xưng aka mụ Chỉnh chập cheng, nói là dân Trỗi. Bảo mày biết bài trường ca của trường không? Ngọng mẹ.


 Phonghip (4910)

Đại ka đại ka he he

Ngưỡng mộ đại ka đến suýt ngất.
Bọn bỏn chọc ghẹo đại ka đến mức còng nào cũng có bỏn

Tức bọn này quá

Để em để em


 Meo hoang (4911)

A hiếp dâm 4893....
Đấy ý tôi nói cái cải tạo vô thời hạn ngày xưa các cao thủ hay dính đấy...jo thì tôi chịu ko biết j...cái ngày xưa nhẽ bỏ lâu rồi chứ anh...

Lão Bựa...4894....thế chứ...bi giờ iem mới thấy anh có chiêm...nãy đọc toàn thấy bườm...kkkk.


 Phonghip (4912)

Cái đó bỏ lâu rồi mèo

Ngày xưa thì cam cầm lệnh khống
Nhìn thấy ghét là lên chảo thôi.

Gia hạn tới khi nào chán thôi.


 Meo hoang (4913)

A hiếp 4910...
Chuẩn luôn...mấy đại ca nói sợ cái đấy kinh hoàng. Đéo biết đằng nào mà lần với nó...bỏ nó đi coi như mới sống...khiếp khiếp là. Cả mấy anh chống đối và mấy anh bên thất trận cũng ăn đủ món này anh ạ...khiếp lắm.


 Đôn Lò (4914)

Địt mẹ đi tù thì hóng thôi cứ ông ổng lói vọng trong tù ga thế là thế lào hả con phạm kia?

 Meo hoang (4915)

Bên oto fun có loạt hồi ký của anh đéo j kể về tù tội hay zất...tôi nhìn ảnh quen quen. Hôm về nhà cũ mở cho con bạn xem. Hóa ra ảnh hơn 3 tuổi, nhà ngay trong Ngũ xã cách nhà mình 2 dãy phố...ảnh giỏi zất...địt mẹ ra tù còn lên làm tới chức đéo gì trưởng ban quản lý dự án đoạn Quốc lộ 1 A đoạn qua Nẽng. ảnh là người đầu tiên ở Nụi lập dự án và vẽ bản vẽ trên máy tính...địt mẹ người đâu mà tài kinh.à vâng Đm. Căn bản ảnh con zồng cháu tiên...bố ảnh đỡ nên lên vù vù...

 ketui (4916)

Hi! Chibộ thúi!
Địtmẹ, Lão Bựa nhắng phết nhờ!
Tui nói sai đéo! Già thì bảothủ và như nítranh! Chânlý ở Lừa đới!
Đùa à! Đùmá! há há há!!!


 Meo hoang (4917)

À quên tính hỏi anh Hiếp giờ mới nhớ...

Trong Gồng thời Thiên đàng có trò " Cắt bom " ko anh...???
Ngày xưa toàn đi xe đạp, bần nông hay buộc túi , ba lô các cái sau xe. Mấy ảnh đi lướt qua hoặc chạy bộ đằng sau dùng dao lam cắt chun và nhấc bọc đồ rồi biến...

Trò này ngoài Bắc kỳ rất thinh hành, từ khi có xe máy trò này biến mất luôn vì đéo ai lại chạy bộ đuổi được xe máy ???khà khà


 Phonghip (4918)

Tôi có ở gòng lúc bé đéo đâu

Tôi ở kim liên đống đa cơ mà

Ha ha.
Trong gòng thì cái lòn gì mà chả có. Còn lắm trò quái nhưng đéo kể anh mèo


 Phonghip (4919)

Lói chung thiên đàng từ trước 86 giống nhau hết

Từ quần xịp buộc dây với dép lào
Đcm ói hàng những trò khốn nạn bẩn tưởi nhất
Đéo muốn nhắc cho đau dzái.

Nhớ cả h đẩy xe lấy gạo cho bà cụ. Địt con mẹ xe có vẻ nặng hơn mình mà vẫn đẩy phăng phăng. Lồn mẹ


 Tùng Lốp (4920)

[si="6"][co="#336600"] Dcm, sáng ra đến chỗ làm duyệt cồng mà chết cười. lão Bựa bị vào tù thật hả? Thôi hẹn lão 7 ngày sau vậy.

Chài mừng anh Tế điên đã trở lại, tôi đọc bài cũ thấy anh suốt mà giờ mới dc cồng chung trang.

Anh Bá nữa, chỉ tàu ngầm là tài.
[/co][/si]



 Tùng Lốp (4921)

[si="6"][co="#336600"] chết cười anh Híp cũng. Dcm chỉ bơm đểu.
Anh có cần bơm xịn thì liên hệ với ông già tôi. Gì chứ bơm mí hơi thì nhà tôi không thiếu.
[/co][/si]



 Cá Mòi (4922)

Địt mẹ thằng nào dám to gan bỏ tù anh Bựa đới?

Xemxét một cách kháchquan và côngminh, anh Bựa là một trong những thằng có còm chất, đáng đọc nhất trong cái lũ ăn tục nói phét với dững mớ kiếnthức hổlốn đang tềtịu ở đây (Ý tôi nói là đéo phải tất cả nha).

Địt mẹ!

Tôi kêu gọi thằng nào trót khóa mõm anh Bựa thả anh í ra ngay và luôn!

Chân chọng!


 Tùng Lốp (4923)

[si="6"][co="#336600"]@ Anh Hoang: ai bảo anh trò cắt bom í không còn.
Ở Phồng tôi vẫn còn trò đó. Bọn nghiện vẫn chơi.bỏn cắt dây co lấy áo mưa tren võng xe máy đó.dcm đèn xanh, đèn đỏ dừng xe mà ko để ý, quay đi quay lại mất bộ áo mưa ngay.
[/co][/si]



 Meo hoang (4924)

A hiếp Thiên đàng mà ở Kim Liên Đống Đa thì tinh mẹ nó hoa rồi còn đéo...hồi tôi học cấp 3, con bạn tôi papa là cục trưởng cục đéo gì mới được phân nhà tập thể tầng 1 khu Trung tự đới...bọn tôi bần nông toàn chen nhau trên phố thôi, làm đéo được ở nhà tập thể...

Đéo hiểu sao tôi rất thích nc về thời thởi nhé. Bây giờ thấy nhạt nhẽo hay tại mình Lose nhẻ ???


 Quế Sài Gòn (4925)

Meo hoang said... (4917)
Trò này thì thằng em của lão đứng đầu mẹ. Chuyên chạy theo xe đạp cắt dây chun lấy đồ của khứa.

Bi giờ nó là đại gia BĐS mẹ gòi. Căn nhà sàn của cô không bằng căn nhà mặt phố cổ của nó nhé.

Nó có 3 nhà mặt phố cổ Nụi và một cơ số căn cấp 4. 5 vợ chính thức và lằng nhằng không tính.

Trình độ văn hóa lớp 2/10. Nhưng trình kiếm tiền cỡ giáo sư thì cút cho nhanh.

Bi giờ nó cũng đang nằm im thở đấy. lão đã nói muốn nhanh là phải từ từ mà.

Xèng, xèng, xèng... Đéo ai chả ham. Nhưng đong được nhiêu thì như cô nào nói nhở. Luộc trứng cho vợ mang cho em ẻm nước luộc chất lừ. Cái bã mình mới dùng. Mẹ lũ rận.


 Phonghip (4926)

Tôi đéo biết ở kimlien có là tinh hoa không
Nhưng những hố xí. Giếng nước dùng chung thì đcm tởn tơrn tới giờ đéo muốn nhắc
Đcm chôn mẹ nó xuống cho đời sau tứoi sáng

Lồn mẹ


 Phonghip (4927)

Đcm mấy năm sau này đcm trở nụi làm ăn kiếm xèng về thằng em xh làm ăn chỗ 29 yên phụ đcm mở hàng vịt mà vẫn đéo có được cái toa let cho tươm
Đcm thiên đàng ôi là thiên đàng

Có vẻ đéo quan trọng địt đái ỉa
Chỉ quan trọng tinh thàn
Chán vãi con chạn vãi cả nón


 Củ ChuốiTây (4928)

Nghi ngờ rằng, lão bựa và anh Zì đang chơi trò bí mật với nhao. dcm.

Công nhận từ bữa có lão bựa, chuyên chu mỏ lên đòi xong phi thụt cà bọn văn công, bộ độ và anh Zì, quán vui hẳn. he he.


Lão Bựa, hãi can trường lên.
[im=http://www.tuanvietnam.net/Library/Images/53/2007/10/troi_dead.jpg]


 Củ ChuốiTây (4929)

Bốt lại cho máu.

[img=http://www.tuanvietnam.net/Library/Images/53/2007/10/troi_dead.jpg]


 Meo hoang (4930)

Lốp lồn 4923....
Ý tôi là trò đó gần như mất tích hẳn kể từ khi có xe máy Lốp ạ. Còn việc dùng dao lam cắt nọ kia thì tất nhiên vẫn...

Ngày xưa Lốp nhớ là làm đéo có túi du lịch các loại như bây giờ đâu. Bần nông có cái đéo j cũng bọc , quấn lại buộc ở Gác ba ga sau xe đap bằng chun săm oto đấy. Và thế là sinh ra từ " Cắt bom ".

Tôi nhớ báo chí hồi đó loạn lên 1 vụ giang hồ cỏ cắt được 1 quả bom khủng . Đó là tiền 1 chú bộ đội đi lấy ở đéo đâu về đơn vị, và khi đi qua cầu Long biên thì bị cắt. Số tiền nhiều đến mức mà ko thể tiêu nổi ở Nụi. Và jang hồ cỏ kia bị tóm vì quá nhiều tiền đéo biết tiêu j ...hehe.


 Phonghip (4931)

May là bô lão thiên di vào gòng
Đcm còn mấy bà dì vì tiếng yêu lấy chòng nụi rồi ở lại

Năm ngoái tôi đại diện ra thăm các dì
Úi ồy đcm
Địt mẹ đi sang miệt nụi2 còn vãi chạn chả khác cái đéo gì ở gìng đi miệt bình chánh bà hom


 Meo hoang (4932)

Hiếp dâm....
Kệ mẹ cứ kể lại cho vuôi sợ đéo...các hàn lâm nói toàn chiện tinh hoa LC mí cả T/T mình chả hiểu đéo thì ngồi iêm iêm hóng như chó hóng tát ao. Địt mẹ jo này các hàn lâm bận thì mình nói chiện cứt đái cho quán thêm màu sắc, tôi chả kiêng nể đéo.

Anh nói quán vịt 29 Yên phụ...có phải gần đầu đường Thanh Niên ko ???đcm quán đó đông zất, ngồi tràn hết ra vỉa hè buổi tối. Tôi đi qua nhiền thâý chứ chưa cắn đó bâu giờ ...
Lão Bựa đừng nhắc đến nhà sàn của tôi được ko ??? Hãy coi nó như cái lều vịt của thằng đánh giậm. à vâng ĐM.


 thì Bựa Bựa (4933)

Quế Sài Gòn said... (4906)

Thôi xong, đéo đọc cơ đấy, thánh quá bố già ạ, ai chịu nổi bố chứ ta thì thua mẹ thật rồi.

Chắc ta cũng phải làm như anh Hiếp thôi.

Đại ca, đại ca, đéo cần đọc, để đệ tóm tắt lại đại ca có nghe ko, hay cũng đéo thèm nghe, keke.

Anh Đôn Lò cẩn thận nhé, trọng tù vọng ra là thế đéo.

Chỉ đạo cả đấy.

Đại ca ở trong tù nhưng tay chân ở ngoài còn nhiều lắm

giờ hiện lên có ta và anh hiếp rồi đây này.

còn ai nữa, xếp hàng tiếp đi.


 Phonghip (4934)

Lói chung là những chuyện đời cũ đéo muốn nhắc

Giờ bơm đểu cho vui ha ha.


 Phonghip (4935)

Uhm quán thằng em. Toàn vịt


 Meo hoang (4936)

Địt mẹ ngày xưa đất khu vực Nghi Tàm, Quảng Bá, Yên Phụ bị bọn tôi coi là nhà quê...lên đến đó toàn ao hồ cây cối um tùm. ĐCM mở cửa phát Tây lông tràn vào, thế đéo nào bọn ngutoanf lên đó mua và thuê nhà, xây biệt thự các kiểu. Địt mẹ bần nông cứ trố mắt ra cười Tây lông...

Đcm mãi sau này mới ngã ngửa ra là khu đó được coi là đẹp và đắt nhất Nụi vì chúng bám toàn bộ mặt Hồ tây...đcm Thiên đường chứ đéo đùa. Tây lông ngu thật.


 thì Bựa Bựa (4937)

Quế = kay

Đại ca, đại ca

Sao đại ca phải lập nick là quế thế.

Đệ đầu đất ko hiểu ý thâm sâu của quả nick thần sầu đại ca đang mượn tạm.


 Quế Sài Gòn (4938)

Củ ChuốiTây said... (4928)
Không phải lão lấy số má gì đâu. Lão chỉ muốn mọi người vui thôi. He he.

Tùng Lốp said... (4920)
He he chiện nhỏ mà. Cu ti đạp vẫn mạnh chứ? Nhớ chăm sóc VS nhế. Lúc này VS cần sự động viên của cô lắm đấy. Manly là lúc này chứ đâu?

Với các bựa. Lếu lão có nói gì sai hãy bỏ qua nhế. Thanks.

Con lợn An Hoàng hãy nghĩ lại lời lão nói. Chuyện các cô bàn đi bàn lại nát quán lão đéo care. Hãy nói về bản chất của vấn đề. Why?

ĐKM mấy thằng ăn theo rửa đít cho mụ. Sao chúng cứ nhìn cái ngọn mà không nhìn cái gốc hử?

Bần nông ngu dốt, nói sao thì nghe vậy. Không tin đảng thì tin ai?

Câu lão hỏi là ai được lợi nhất trong vụ này thì con lợn tránh là sao? Khó quá hay nhạy cảm quá?

Các cô cá mòi, Khoai lang, mụ Toét, Hip, Mèo H, double Bựa etc chờ lão hết hạn tù giam.

Ra khỏi xà lim án chém lão sẽ cho con lợn An Hoàng và lũ lâu la yêu tinh giòi bọ biết tay. ĐKM đi tù mới biết mình có số má phết. He he.


 thì Bựa Bựa (4939)

trích: Cá Mòi said... (4922)
Địt mẹ thằng nào dám to gan bỏ tù anh Bựa đới?

Xemxét một cách kháchquan và côngminh, anh Bựa là một trong những thằng có còm chất, đáng đọc nhất trong cái lũ ăn tục nói phét với dững mớ kiếnthức hổlốn đang tềtịu ở đây (Ý tôi nói là đéo phải tất cả nha).

Địt mẹ!

Tôi kêu gọi thằng nào trót khóa mõm anh Bựa thả anh í ra ngay và luôn!

Chân chọng!.


Á đù, thằng đệ này đứng thứ mấy ta.

Anh Híp là sư huynh, ta là nhị huynh, thằng cá mòi là tam đệ nghen.

Đại ca, đại ca kay (aka quế) chuyện gì?


 Phonghip (4940)

Đại ka đại ka he he
Ở tù đừng có làm thơ
Ga tù đừng có tập leo núi nha đại ka

Có gì nhắn thằng mèo nó gửi dzô cho nhe đại ka ka
Còn dzụ que tàu ga tù gồy tìm tài liệu mà đọc.


 Meo hoang (4941)

Hiếp 4934...
Ờ ờ ...mỗi người 1 quan điểm. Tôi thì chả ngại đéo, chiện mới đéo biết gì thì hóng. Đcm chiện cũ biết gì thì nổ kệ mẹ...hehe.

Địt mẹ nhà con bạn tôi là nhà cuối cùng của đường Thanh niên, bây jo là cái ngõ sâu sâu có quán karaoke sát hồ Tây đấy. Địt mẹ năm hết cấp 3 nhà con bán đi , đâu mua được 20m ở phố Ngô TH Nhậm, tít trong ngõ sâu...

ĐCM mấy trăm m đất thổ cư ông bà để lại, sát mặt hồ Tây luôn vì nhà con cuối ngõ mà, Hồi đi học bọn tôi vẫn đến nhà con bơi ra hồ chơi
Địt mẹ cái ngõ đó giờ là Thiên Đường chứ đéo đùa...hehe đổi được 20m nhà trong ngõ sâu trên Phố...đcm nhục nhục là. Tổ sư Tây lông khôn thật...


 Lý Toét (4942)

Một bạn ngộ chữ đang chưởi Phín Nghé trên BBC kìa

Trích

[fo: color="#FF0000"]Mở đầu bài viết, ông Quảng cho rằng hoạt động hành chính của Sở KH&ĐT tỉnh Bắc Ninh là đại diện cho “Nhà nước Việt Nam”(?).

Đây là một kiến thức sơ đẳng về sự phân cấp quản lý nhà nước, không chỉ riêng gì ở Việt Nam.

Một hoạt động hành chính của chính quyền thành phố London không thể đại diện cho toàn bộ Anh quốc được. Đây là một sự quy chụp thiếu hiểu biết.
[/fo]
ngưng trích

Bạn này chả biết gì về định nghĩa nhà nước cả. Nhà nước CHXHCNVN là hệ thống chính trị từ Bộ Chính trị đến Tổ, Khóm. Bạn ấy hiểu nhầm Nhà nước với Chính phủ.

Sở Kê hoạch trực thuộc Bộ Kế hoạch theo ngành dọc và thuộc UBND tỉnh Bắc Ninh theo ngành ngang. Sở này là một cơ quan nhà nước. Tuy nó không đại diện cho Chính phủ nhưng nó đại diện cho nhà nước, cho chế độ, cho B.


 Quế Sài Gòn (4943)

Phonghip said... (4940)
Lão chán chả buồn đọc. Nhưng nguyên nhân gốc từ đâu?

Bần nông ư?

Nhầm mẹ. Bần nông toàn theo định hướng cái mả mẹ gì, biết đéo.

Thế thì ai?

Cô trả lời cho con lợn AH cái. Ai có lợi trong vụ này? Nhẽ là cô hay lão hử?

Có thể cô tuổi trẻ tài cao và đang có xu hướng sắp xếp nhân sự nên cô e dè.

Với lão thì khác mẹ gòi. Có gì nói thẳng ra cho nhoanh. Bạn bè anh em quan chức đấy nhưng call cho chúng tuyền ò í e. Nhờ vả làm đéo.

Lão cần gì chúng can thiệp vào cuộc đời lão. Nhưng những thằng tinh tướng thì hãy liệu hồn. Lấy đéo ra gà mà đuổi nhở. He he.


 Meo hoang (4944)

Lão Bựa...
Đi tù mới biết mình số má phết...hehe số má đéo giề >>> Tù bây giờ là tù bao dứa...haha. ĐCM lão kể chuyện hay thế này, đêm bọn lại bắt lão đọc Thủy Hử cả đêm đéo cho Lão ngủ thì khổ zất...haha.

Địt mẹ có j thì nắn ae bên ngoài 1 tiếng nhé. Chẳng j thì cũng từng ae như cứt với đít. Đéo ai bỏ nhau lúc này phỏng haha.


 Ngẩu Pín (4945)

anh chj nào giữ ảnh cô Cụ đọc diễn văn dưới tượng cổ cho tôi xin với, tôi lại làm mất cmn rồi

 Phonghip (4946)

Đại ka đại ka he he

Đại ka nói cái giề em đéo hiểu

Sao sao ? Dzụ gì dzụ gì?


 Phonghip (4947)

À à đại ka đại ka
Hiểu gòy hiểu gòy
Ý là đại ka nói tại sao có quai tàu phỏng?
Cái này em đéo biết
Ý em là đại ka nói cấm quai tàu đại ka đi bằng gì thì đó
Cấm thì móc buồi ra mà đi đó đại ka
Còn chuyện tại sao có quai tàu em đâu biết
Chuyện mấy anh lớn mà


 Tùng Lốp (4948)

[img=https://fbcdn-photos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-0/1977104_659712757426412_1166023373_n.jpg]

 thì Bựa Bựa (4949)

Đại ca, đại ca

Trong tù nằm nền đá lạnh lắm ko

Ta mang cái giường này về cho đại ca đây:

[youtube=ScCeTysxsJg]


 daubac vodanh (4950)

@ cô Đăng Zung

Cảm ơn cô đã chia sẻ kinh nghiệm về Google drive.

Như vậy có thể hiểu Google Drive là tài nguyên dùng chung mà bất cứ ai Log in vào được thì cũng có khả năng thay đổi, sửa chữa file, phỏng cô ? Nếu đúng vậy thì thím Vợ Đánh nghĩ nguy hiểm quá ! độ an toàn & bảo mật của dữ liệu rất kém.

Thím muốn hệ thống hữu hiệu hơn, chả dụ phân cấp / phân quyền đến từng users / phòng ban. Chỉ có bộ phận có liên quan mới được chỉnh sửa dữ liệu và thím cần biết tác giả lập/ chỉnh sửa file dữ liệu đó.

Dữ liệu nội bộ là nhạy cảm, thím hoàn toàn không muốn 'public'.

Dẫu sao cũng thành cô đã góp ý.


 Củ ChuốiTây (4951)

@ anh Pín

Phải cái này?

[img=http://datafile.chinhphu.vn/files/dlt/2010/08/5_04.bmp]

hay cái này

[img=http://baotanglichsu.vn/Uploaded/image/data%20Hung/thang%202%20nam%202014/ki%20niem%2063%20nam%20thanh%20lap%20dang/6.jpg]


 bữa no bữa đói (4952)

Anh hóng ở Mẽo có trò nài:

[img=https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRm_taZprXjJg32aqWeHFh56p_zA4W0VLjHNhvQ7Ea5Og9kbpaBuQ]

Và mới Lừa ???


 thì Bựa Bựa (4953)

Quế Sài Gòn said... (4943)
Lão chán chả buồn đọc.
Nhưng nguyên nhân gốc từ đâu?

Đại ca, vụ đó ta biết, để ta đọc cho đại ca nghe.

bởi nhiều thằng lợn hỏi "cấm way-tàu thì em đi bằng gì"

mụ Zì bí quá đéo trả lời được bèn nói "đi bằng buồi", rồi sau câu trả lời đó mụ Zì bay vội sang Thái để chuyển giới.

chắc vì sợ bọn bựa bắt mụ đi bằng buồi nên mụ chuyển giới mẹ, gậy ông lại đập lưng ông là vậy đó đại ca.

em Ngác đâu chưa thấy bưng nước chanh vào hầu đại ca nhỉ.


 daubac vodanh (4954)

Còn công việc của một cô thư ký thì giải pháp Google Calendar của cô không tồi. Nhưng thím cần truy cập từ xa vì thím thường xuyên di chuyển.

 Lão Bựa (4955)

daubac vodanh said... (4950)
Cô chả hiểu đéo giề về google drive. Nó cũng bảo mật như các thông tin email của cô vậy.

Xin vui lòng thay pass thường xuyên. Nên nhớ là 6 ký tự thì bọn hacker phá trong 15 phút. Nhưng khoảng 20 ký tự kèm theo cả symbols thì bọn hacker trừ khi có spyware, keylogs etc thì chỉ có khóc ra tiếng Lào mí Căm thôi.

Cướp account không dễ nha. Lếu cô có đủ thông tin hỗ trợ thì chúng tèo ngay. Yahoo đang học theo google về điều này.

Thôi đéo nói nữa, rác mẹ.


 MBTradingVN (4956)

Những cái thím đầu bạc vô danh lo ngại thì thằng Google đã nghĩ ra rồi...thứ nhất, thím sẽ giữ quyền admin tối cao, cho phép từng user được chỉnh sửa vô đâu, được xem cái gì...bảo mật của Google thì khỏi nói, 2 lớp bằng sms....nhân viên của thím sẽ update dữ liệu online bằng 1 file excel của riêng ẻm, từ đó sẽ cập nhật trên file excel của riêng thím ngay lập tức (thím phải nhờ một đứa biết tập lệnh để viết như excel macro vậy)

 thì Bựa Bựa (4957)

Đại ca, đại ca.

Phải xử thằng nài thế nào:

[youtube=YCAd6i2--lw]


 thì Bựa Bựa (4958)

Lão Bựa said... (4955)
Khóa mõm 1 tuần, tội hỏi ngu: cấm xe-máy anh đi bằng gì. Đi bằng buồi đồ con lợn

--------

Á đù: Thằng mất dậy nào cướp níck của đại ca tao đó.

Địtmẹ, đừng tưởng đại ca đang ở trong tù mà ko có ai canh chừng nícknỉnh cho đại ca nghen.

Đùmạ.


 Thinh TruongCong (4959)

[si="5"] hehe, cô Lão bựa bị con dì thông đít khóa mõm à? đcmnc, con dì thông đít đã từng tuyên bố đứa nào chống lại chính sách con cỏn lập tức khóa mõm hehe...[/si]

 Quế Sài Gòn (4960)

Nhầm mẹ. Dùng nick bị tù.

Thôi đéo viết lại nữa.

ĐKM con lợn mán AH nhế. Địt cụ bọn bộ đội nhi đồng thối tai.


 Ngẩu Pín (4961)

cám ơn anh chuối, chính nó đó hehehehe.

 thì Bựa Bựa (4962)

Quế Sài Gòn said... (4960)
ĐKM con lợn mán AH nhế. Địt cụ bọn bộ đội nhi đồng thối tai.
-------

Đại ca, đại ca phải dùng cái này.

[youtube=949z7WwPiVY]


 An Hoang Trung Tuong (4963)

Zân kinhzoanh taychuyên thảoluận trườnghợp con Vợ Đánh là [fo: color="#FF0000"]Lợn Lòi[/fo].

[img=http://www.djsphotography.co.uk/images/Mammals/Wild-Boar-66.jpg]

Lợn Lòi là cụ tổ của Lợn Nhà, zưng chả có đặctính đéo jì của ông lợn hồnghào mũmmĩm các cô vưỡn thấy vưỡn cắn.

[img=http://i.telegraph.co.uk/multimedia/archive/01571/pig_1571615c.jpg]

Lợn Lòi sống côđộc. Kiếm cắn một mình. Đánh nhau một mình. Tèo một mình cũng.

Lợn Lòi có khảnăng sinhtồn mạnhmẽ, jỏi săn mồi, và cũng gất húngchó, đéo biết sợ thậmchí ông hổ ông gấu.

Lợn Lòi có thể sống thành bầy, zưng chúng đéo thích vậy. Chúng sợ fải chiasẻ quyềnlợi, và chấpnhận tự gánhchịu mọi gủigo.

Chúng đéo có bèbạn lâuzài vì lo bị lườnggạt. Chúng đéo có nhânviên thântín vì lo bị cấu véo moi guột moi gan. Chúng mần kinhzoanh mà đéo có cả fòng kếtoán vì cho gằng kếtoán là một bộfận chỉ nhằm nhằm ăn-cắp của chúng. Chúng đéo tin máytính bằng cuốn sổ zính đầy zàu mỡ và cả tinhzịch. Khi buônbán, chúng chỉ khoái tiền-mặt.

Lợn Lòi, jaicấp nài có cuộc đời gất đáng buồn, zưng lại bảothủ đéo nhận za chúng đang buồn.

Zì đéo muốn zạy chúng. RIP các anh Lợn Lòi.


 Meo hoang (4964)

Thịnh móc lồn....4959...

Địt mẹ định đến bao jo tiếp đây ???Quan tử nói phải ju lời...đã pam phải pam cho hết.à vâng ĐM.


 daubac vodanh (4965)

Nói về Uây Tàu thì thím Vợ Đánh biết chính xác thì là mà một trong những công ty Lừa đầu tiên nhập khẩu linh kiện CKD (Completed Knock Down) thập niên 90 về lắp ráp là thằng Hương Lúa ở Phú Thọ.

Hương Lúa thời ấy gần như phá sản bởi các dự án nhập uỷ thác với các đại gia sắt thép khu Lý Thường Kiệt, Quận 11 Gòng.

Chính dự án Uây Tàu đã cứu con thuyền Hương Lúa và 'đóng góp' vào vấn nạn xe mái đến tận ngày nay. Bỏn đã phải chạy Lobby với lượng ông Tơn đến hàng triệu. Bê không dốt nhưng tham.


 Meo hoang (4966)

An Hoang Trung Tuong said... (4963)
Zân kinhzoanh taychuyên ....

Cồng chất...cồng chất...

ĐCM lâu lâu Dì Lồn cũng phải lên tý cho ae có định hướng mà pam. ĐCM toàn tự mấy thằng như thày bói xem voi...tiếp đi Dì em yêu.à vâng ĐM.


 Quế Sài Gòn (4967)

Meo hoang said... (4966)
Chất chất cái lồn. Nói như con điên.

Con lợn AH lại google ở đéo đâu về thế giới động vật hử? Hay lại nghe bọn bộ đội thối tai tư vấn?

Mụ nói với bọn ngẫn thì được chứ với lão nghe điếc mẹ tai. Đéo gì như loa phường.


 Anh Gia (4968)

HẾ HẾ,DKM,,,,CHẾT CƯỜI VỚI LÃO BỰA...KHÀ KHÀ!

A ĐÃ NÓI MỘT LẦN Ở ĐÂU ĐÓ,
QUÁN NÀY CÓ LÃO BI BÔ VUI ZẤT. KHÀ KHÀ!!!

CỐ LÊN LÃO B !

XỨNG DANH " LÃO NGOAN ĐỒNG "

KHÀ KHÀ...


 HITS (4969)

Quế Sài Gòn said... (4967)
He he Lão Bựa, iu lão quá cơ.
Chỉ là Zì chửi con vợ đánh ngu quá lợn lòi thôi mà hehe.


 daubac vodanh (4970)

haha con Zì sa sa lông lông lại trồi lên đơi.

Hình ảnh lợn lòi thím Vợ Đánh khoái ah nha !

Kỳ thực thím vẫn yêu quý cái quyển sổ ghi ghi chép chép dính dầu mỡ, nhưng đéo dính tinh dịch nha. Nhờ nó mà thím vẫn điều hành công việc trôi chảy.

Cho đến một ngày gần đây thím nhận thấy nhọc nhằn quá, dù kiếm tiền cũng không tệ. Thím muốn được thong dong du lịch, đưa vợ con đi chơi xa....những mong ước bình thường lại khó thực hiện đến vậy.

Và lúc này thím nghĩ đến giải pháp IT và vẫn cứ tiếp tục loay hoay, nhọc nhằn....

Lợn Lòi chí ít cũng mần việc chăm chỉ và chúng đáng được tôn trọng, đèo mẹ con Zì sa lông


 Quế Sài Gòn (4971)

Thôi lão đi nghỉ. Mai còn phải tiếp mấy thằng bẹn ở Đức nhợn về.

ĐKM đời nhọc nhằn phết.

Hãy nhớ là: Sống lâu chết nhanh nhế lũ mặt cặc.


 daubac vodanh (4972)

@ cô Trading

Thành cô. hehe thím không biết Google Drive hay vậy.

Thím sẽ lọ mọ, loay hoay...mần thử xem.

Hy vọng đời bớt nhọc !


 No (4973)


[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/aobhucj/2014_03_27/5.jpg]

Su-shi Nam Đọ gất kinh
Nên bỏn ngộ độc linh tinh tháng ngài
Máng ăn bẩn tưởi chất đầy
Su-shi thợ ọe đầy lăn quay hàng đàn

Cha thương các con- Hỡi su-shi khốn khổ!



 Tuong Can (4974)

Khoá mõm 1 Tuần vì theo đuôi Lão Bựa.

 An Hoang Trung Tuong (4975)

Địt cụ bọn xuchiêng ông lợn.

Quảnlý, tiếng Mẽo là Management.

Quảntrị, tiếng Mẽo là Administration.

Người quảnlý, aka sếp, tiếng Mẽo là Manager.

Người quảntrị, aka người júp quảnlý trong côngviệc quảntrị, tiếng Mẽo là Administrator.

Các cô sống mới Zì bâu lâu gòi mà còn hỏi vậy hả lũ con lợn?

Xét về thứ bậc lãnhđạo, Manager > Administrator.

Xét về cấutrúc zoanhnghiệp, Manager chỉhuy theo hàng zọc, aka ban lệnh từ trên xuống zưới. Còn Administrator chỉhuy theo hàng ngang, aka ban lệnh sang ngang.

Lệnh "sang ngang" là lệnh hehe đéo quantrọng về mặt tráchnhiệm, zưng lại quantrọng về mặt hiệuquả.


 Thinh TruongCong (4976)

[si="5"] Anh chém tiếp về thần quyền lồng sex… hehe

Hai tay nâng chén rượu, anh ngữa cổ uống cạn… mùi vị thật khó tả khiến anh muốn nôn… Đại sư huynh Bảy đốt một nén nhang đảnh lễ Chư Phật Hội Đồng, xong, quay lại anh mắt lim dim vẽ bùa… Anh cảm thấy hơi choáng váng vì chén rượu to đùng nên trông hình ảnh vị đại huynh lung linh mờ ảo và huyền bí…, thổi bùa vào người anh xong, đại huynh ra dấu buộc anh quì xuống để tiếp nhận các giới luật môn qui:
1. Không sát sinh, không áp chế hảm hại người.
2. Không ăn cắp hoặc lừa đão người.
3. Không dâm dục với người (trừ vợ)
4. Không nói dối hoặc nói điều độc ác.
5. Không phản Sư hại bạn.
6. Không truyền pháp cho người.
7. Không thi đấu võ đài.

Sau khi thọ thất môn qui, Đại huynh ra dấu cho anh đứng lên để tiếp nhận 12 quyền bí mật.

Đến đây thì anh đã hiểu, H. doctor dạy anh 18 quyền cơ bản và hôm nay anh được tiếp nhận thêm 12 quyền bí mật, đó chính là trọn bộ Thần quyền danh trấn võ lâm…

Cơ thể anh đã bị ai đó điều khiển, tự động múa may theo bài quyền của Đại huynh. Vừa dứt bài quyền, anh ngã vật ra nền sân…

Kể từ hôm đó anh chính thức là đệ tử Thần quyền Hội Đồng Chư Phật…, Đại ca là Bảy, Nhị ca là H. doctor và tiểu muội là cô gái bán bánh mì…

Bọn anh ở chơi đến quá trưa thì lục tục ra về vì nhị ca bị anh Năm triệu tập qua cái máy nhắn tin phonelink cùi bắp nhưng thời ấy là mốt thời thượng… Đưa Nhị ca về đến nhà, anh quay xe ra về thì tiểu muội chồm lên thầm thì:

- Đi ra Văn thánh chơi đi anh…

Hehe… anh gật đầu…

Khu vui chơi Văn thánh nằm gần chân cầu Sài gòn, nó tọa lạc bên nhánh sông nhỏ êm đềm… bọn anh đi dạo theo những lối đi trải sỏi dọc bờ sông… rồi ngồi trên ghế đá nghĩ chân. Tiểu muội thầm thì:

- Mướn phòng nghĩ đi anh, em mệt quá à…

Vừa bước vào phòng nghĩ, anh vội vàng đi tắm vì người ngợm nhớp nhúa mồ hôi. Đang tắm thì tiếng tiểu muội gọi nhè nhẹ:

- Cho em vào đi vệ sinh với…

Anh ngượng ngùng, nhưng cũng đồng ý… Tiểu muội vào, không đi vệ sinh mà là cởi phăng đồ và… tắm chung với anh…

Anh lấy vòi sen xịt lên người cô cổ và thoa savon chậm rãi từ vai xuống cặp vú… thoa dần xuống bụng và đôi chân trắng muốt… thỉnh thoảng anh thoa nhẹ vào trong đùi khiến cô cổ nhột cười hăng hắc… hai thân thể trơn trợt nước savon áp vào nhau tạo nên một cảm giác vô cùng khoái lạc, cái BUỒI căng cứng bóng lưỡng của anh chạm vào đùi, mông khiến cho cô cổ tê dại… lúc nó chọt vào giữa hai đùi dưới mông, ngõng lên tì vào khe LỒN thì anh suýt bùng nỗ… anh vôi vàng rút ra, co lưỡi lên hít một hơi dài… để làm cho nó dịu lại.

Lau khô người và dìu cô cổ ra giường, anh ngã lưng và đánh một giấc sảng khoái mặc cho cô cổ ôm lấy anh, tay mân mê cái BUỒI cứng ngắt… bắt chước con Mèo cắt còm… hehe.[/si]


 An Hoang Trung Tuong (4977)

Con Vợ Đánh là một Lợn Lòi thứ thiệt, và Zì zí lồn vào thảoluận anymore mới cỏn nữa. Tốn công vôích, vì đàng đéo nầu thì cỏn cũng đéo nghe, hoặc có nghe zưng lại vờ như đéo nghe.

Chỉ ziêng chiện Zì gợi ý một fầnmềm gất játrị cho zoanhnghiệp mini (nhỏ về quymô, chứ đéo fải nhỏ về tàichính nha), mà cỏn thậmchí đéo thèm gúc một nhát xem nó là jì, já nhiêu, zùng được không, đủ cho thấy con Lợn Lòi nài chỉ có cắn cứt suốt đời chứ làm được cái cặc jì. Xèng nhiều thì đút mẹ vào tủ mà hưởi.


 An Hoang Trung Tuong (4978)

Trong ngônngữ kinhzoanh hànlâm của Lừa, thì có một thuậtngữ các cô thường zùng là Kếtoán Quảntrị (Managerial Accounting).

Thực ga đó là một thói quen khó bỏ, chứ đúng ra nó fải là Kếtoán Quảnlý.


 Quế Sài Gòn (4979)

Tuong Can said... (4974)
ĐKM bọn bộ đội thối tai chuyên nếm gỉ mũi với con lợn mán AH chuyên ăn thừa.

Chúng mày quá đáng quá rồi nha.

Nhẽ lão tập hợp tất cả chúng mày lại rồi bắt chúng mày tụt quần và búng chim mỗi đứa chục phát. Hay thích búng vào mắt?

Định đi ngáo thì thấy mấy thằng cu ti đang tập lấy số.

Luyện đi các con. Khi nào hết thối tai mí đái dầm thì hãy bi bô nhớ.

Lão lại cho chân tình giữa hai chân thật vào mõm chúng mày giờ. Bố láo thây.


 Quế Sài Gòn (4980)

Thôi, lão té mẹ đây.

Tuyền lũ thối tai, đái dầm dở hơi đéo biết bơi. BB.



 Thinh TruongCong (4981)

[si="5"]hehe, đọc bài con dì thông-đíted về con Vợ đánh làm anh nhớ đến cái công ty chuyên làm băng keo các loại Quan Hao...

Thằng chủ QuanHao người Hoa mua đâu được cái máy củ xả băng keo cuộn thành tờ rời được điều khiển bằng vi xử lý, đcmnc thời đó nói đến máy có VXL là quá mức hiện đại. Máy hư, thợ bó tay, nó mời anh về xem...

Cái công ty QuanHao là dạng công ty gia đình, bước vô cái xưởng sx là anh muốn ói, chó mèo ỉa đầy ngoài sân, trong xưởng thì giấy vụn băng keo vương vãi khắp nơi, mạng nhện, bụi bặm, dây điện thi đua nhau giăng khắp chốn..., máy móc lộn xộn nhếch nhác... đcmnc, nễ mặt con chủ anh là bà con với con QuanHao chứ nếu không thì anh đái vào... đcmnc.

Sửa máy xong, con chủ đưa tiền anh đéo lấy, nó mời đi nhậu anh từ chối vì quá tởm... đcmnc cái công ty như CÁI LỒN vậy mà nó giàu khiếp, thời đó mà đã đi Mercedes S class... đcm.[/si]


 daubac vodanh (4982)

Bĩnh tinh bĩnh tinh aka bình tỉnh bình tỉnh, Zì sa lông.

Để từ từ thím Gúc software MS Accounting office 2007.

Lợn Lòi nài cũng cầu thị lắm. Thím Vợ Đánh đang thật tâm muốn thay đổi cách thức quản trị mà, nhằm giảm tải, giảm nhọc nhằn và chuẩn bị cho...cái xưởng thứ tư, hehe, nổ đới con gẳm.


 Anh Gia (4983)

A BAN ĐẦU CŨNG Ở TÌNH TRẠNG ZƯ GÃ VỢ ĐÁNH...ĐAO ĐẦU GẤT.DKM.

BAI GIỜ A KỆ MỊA,A VẼ GA MỘT VÒNG TRÒN CHO BỌN CHÚNG CHỦNG NHẢI MÚA Ở CHỎNG. DKM THÀNG NẦU THÒ CHÂN,TAY RA NGOÀI, A TRÀ TRẢM MÃ NGAI VÀ LUÔN.ĐÉO LÓI NHIỀU.

KHÀ KHÀ!



 Khoai (4984)

Zì zí lồn vào thảoluận anymore... @Hơni fo-ge-vờ

Cưng tính lại coi sao chớ như zậy hơi uổng đó hơni à.

Hổng ấy thôi cưng chiệukhó zí zô mặt anh được hôn?


 Tuan Nguyen (4985)

DCM sáng nay vắng vẻ nhỉ ? Sắp 5k còm rồi , Dì cho bài mới đi, dạo này toàn chuyện chả đâu vào đâu cả.

 Cam Ho Đào (4986)

This comment has been removed by the author.

 Cam Ho Đào (4987)

This comment has been removed by the author.

 Cam Ho Đào (4988)

This comment has been removed by the author.

 Cam Ho Đào (4989)

This comment has been removed by the author.

 Cam Ho Đào (4990)

This comment has been removed by the author.

 daubac vodanh (4991)

Lợn Lòi Vợ Đánh lại nhọc nhằn trổi lên đơi.
Giờ này Tung Của là 12g đêm, Giờ Lừa thì sau 1 tiếng. Tranh thủ bam vài nhát rồi đi ngủ.

Trước hết, thím Vợ Đánh chân thành cảm ơn các cô Tùng lốp, Lài bẹn, Em Ngác ngơ, Em Trang dâu tây....và nhất là con Zì sa lông đã quan tâm, tư vấn thời trang.

Thím thật gout thời trang như con kẹt, thím chẳng hiẻu biết tí gì về thời trang hết, cọn vện thím thì còn tệ hại hơn, hehe.

Bổ sung thêm thông tin là tướng thím Vợ Đánh thuộc loại mập (cỡ 78kg), đen & lùn (cao 1.68m). Thím tuổi chuột, năm 72.

Thím đéo biết thắt cà vạt nha và chưa bao giờ mạc vét ở Gòng (do nóng quá). Thím chẳng
biết blazer...gì gì đó.

Có gì mọi người cứ tư vấn góp ý, thím hứa, thím thề sẽ ngâm cứu kỹ, hehe


 daubac vodanh (4992)

Ngày đầu tiên đến phi trường Shanghai Pudong, Lợn Lòi Lừa Vợ Đánh được một con Lợn Lòi Tung Của đích thân lái Audi A6 từ Nantong aka Nam Kinh đón (khoảng cách là 300km nhá).

Như nài :

[img=http://i567.photobucket.com/albums/ss114/huyinfo/Mobile%20Uploads/IMG_20140402_101618.jpg]

Con nài quả biết chơi xe. Xe Đức được thiết kế là dành tối đa tiện ích cho người lái nhá. Lái xe Đức rất sướng. Triết lý này khác hẳn xe Nhật : thằng lái đéo sướng bằng thằng được chở, hehe.
PREVIOUS POST