Following cops (Theo chân hìnhsự) :P23



Following cops (Theo chân hìnhsự)

Sweet Hoy

Trích Ngũ Niên Sách 2014 Theo chân hìnhsự Chú Bựa là chú Trung Tướng. Là chú họ, Bựa không già hơn Trung Tướng mấy. Lắm bận nhỡ mồm, Trung Tướng toàn kêu y bằng mày, xưng anh. Bựa không phiền. Bựa học trường cảnhsát Suối Hai đâu quãng 197x, xong về Tỉnh Lẻ làm hìnhsự (*0.1). Mấy chục năm múc nhau với tộiphạm đủ dạng đủ cấp, Bựa không dính nhát đạn đường dao nào của bọn bỏn, mà toàn bị đồngđội (...)

4992 Comments (Page 23/25):

 Meo hoang (4401)

Quấn Rẻ 4386....
Địt mẹ Zượng thì nói làm đéo, mấy con mặt cặc ko tem phiếu nó cứ loanh quanh cắn đít tôi hoài về vụ ảnh ọt mà tôi kệ mẹ phỏng Zượng.à vâng ĐM tôi cứ pot lên cho Zượng vật đới...haha

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/p403x403/1958182_1449713995264023_1699205441_n.jpg]
Nài biếu Zượng dùng bữa tối....haha


 HITS (4402)

Vì sao bọn way tào đéo ưa anh xe Buyt? đơn giản ảnh hưởng đến quyền lợi chúng nó. Đcm anh Buyt được iu tiên làn đường nên phi, dưng chúng cứ phóng vào làn đường đéo dành cho chúng, lũ way tào.
Đcm đi xe Buyt nhiều khi muốn húc cho chết mẹ cái lũ đi đứng đéo coi giao thông là con mẹ gì. Đcm. Lề cũng phi, làn xe ưu tiên cũng phi vào, đèn đỏ đèn xanh gì cũng là mào xanh hehe.

Tặng anh cái clip:

[youtube=gLsmw-eplmM]

Đấy đcm bọn way tào.


 Meo hoang (4403)

À vâng địt mẹ anh Công lồn, thì cũng mua vui cho mọi người vài trống canh thôi mà có đéo j đâu. Địt mẹ tài cán đã xông ra đường kiếm xèng anh ạ. Địt mẹ nhìn kiến thức của anh về các cái mà tôi vãi lồn. Tôi chả biết đéo j ngoài nổ linh tinh tôi thật.

*Pín bạn tôi...
Thì vẫn biết nhà văn là nổ nhưng dù sao đó cũng là 1 mảng mà nếu ko may mắn, mình cũng đéo có dịp chạm vào phỏng anh.
Vâng tối bú thì bú sợ đéo.


 Khoai (4404)

Em Gốt nên cânnhắc đềnghị của con Công cho thiệt kỹ, khôngnên vộivàng nhậnlời ngay.

 Meo hoang (4405)

A địt mẹ các anh chị đang bàn về xe Bus hả...haha.
Địt con mẹ tôi có 1 con bạn hơn tôi 1 tuổi làm lái xe bus và 1 đàn e làm phụ xe bus. úi dồi ôi là đất ơi đcm bọn lắm gái vô cùng các anh ạ.

Rất đơn jan là thành phần đi xe rất nhiều sv mới ở quê lên lớ nga lớ ngớ. Địt mẹ gặp mấy anh lái xe và phụ xe hót hay rồi lại to mồm quát tháo cả trăm người. Thế thôi với mấy e ở quê ra đã là thần tượng mẹ, và thế là cặp kè cũng chén chủng các cái hoành tráng luôn.

A Pín ko tin điện về hỏi mấy con bạn anh đang lái bus mà xem tôi nói đúng ko . Bọn nhiều gái vô cùng...haha

Từ Từ tôi lại kể hầu chi bộ vài cồng về mấy anh tài anh phụ xe bus đong vàng son nhá...haha.

Mà anh Công Lồn bảo chém tiếp j thì chém đi tôi hóng với.à vâng ĐM.


 Trang Hoàng (4406)

Cảm ơn anh Cam Đào nhiều. Em sẽ xem xét xem sao. Vì nếu đặt gia công hay nhờ anh Khỉ thì cần phải số lượng lớn phải không ạ? Cái lọ này giờ mua vài chục chiếc 1 lần ở Nội có giá từ 8k - 12k. Hơt đắt hehe.

GON bắt đầu có trang fanpage chính thức từ ngày 8/3, chưa đầy 20 ngày số like hiện tại là 609, đây toàn là like của những người có quan tâm thực sự. Em cũng thấy khá hài lòng.

Tuy nhiên, em đang muốn phát triển trang fanpage của GON ngoài 1 trang bán hàng thuần túy, còn là 1 trang có chủ đề nhằm thu hút khách hàng. Em muốn làm chủ đề liên quan đến thức ăn. Chủ đề Food art, cái này em thấy trên FB của chị Meomeo.

Nếu làm chủ đề này thì nên tạo hội nhóm trên FB hay dùng trang fanpage hiện tại của GON? Cacc tư giúp.

Trang GON hiện tại đây ạ nhìn hơi nhạt nhẽo.


 Rốt (4407)

@anh Khoai: em không chạy xe máy 4-5 năm rồi. Còn thì phương tiện nào em cũng tận dụng không phàn nàn gì.

Gần đây thay vì gởi xe dưới tầng hầm tòa nhà thì em gởi ở bãi xe cách chỗ làm 10p đi bộ, cũng thú phết. Những buổi sáng buổi chiều trời đẹp và mát đi bộ rất thích, làm em nhớ những đường phố ở Đài Bắc, những cô gái đi giày đế thấp thoăn thoắt đi bộ và đạp xe, khỏe khoắn và năng động.


 Khoai (4408)

Em Gốt,

10' đi-bộ cũng cỡ 500m à cưng.

Lỡ trong quảng-đường đưởng có đứanào tổchức bắtcóc em thì sao, ai bốt hình bông anh coi.


 Rốt (4409)

Giày Đài Loan rẻ như bèo đây, 150 - 300 ngàn/đôi, tha hồ đi bộ (có mỗi 1 đôi 5p)

[img=https://mail.google.com/mail/ca/u/0/?ui=2&ik=bb3703dd78&view=fimg&th=144f88501af002f6&attid=0.1&disp=inline&realattid=1463538227321241600-local0&safe=1&attbid=ANGjdJ-_LJtzpxw0HWxaueUtrTcIoqboSDBpXNg2TdLlbxA7RG1Q_6TjIXPWaCYsOeVFLHoC1iSYVXx0vAen7dm9SSsgbnnq_friO6tJUdK1_QUg4aCO0Dm1debz2Wk&ats=1395738888182&rm=144f88501af002f6&zw&sz=w1157-h436]


 Rốt (4410)

@anh Khoai: đúng là khoảng 500m. Mỗi ngày em mất thêm 20p, nhưng lại "được" nhiều thứ khác.

Mà ai bắt cóc được em? Em không bắt người ta thì thôi chứ :)


 Trang Hoàng (4411)

Anh Pín từng lái xe bus thảo luận vụ bỏn lái xe phải hoàn thành một lượt/tuyến cố định trong một khoảng thời gian nhất định đi ạ.

Hồi trước em cũng thâm niên đi xe bus ở Nội, nhiều lần thấy con lái xe bus lao như điên rồi không ngừng lẩm nhẩm chửi bới gì đó về việc muộn giờ, trễ tuyến.

Đường Nội thì có những giờ rất đông, nếu cứ phải chạy 1 lượt/tuyến cố định theo thời gian được quy định bởi Công ty tất dẫn đến bỏn phải lái ẩu. Còn những giờ không bị đường vắng thoải mái thời gian theo quy định thì thường bỏn lái rất điềm đạm. Vụ này nên đổ tội cho ai hả anh?

Hồi cuối 2010 em có nói chuyện với 1 con lái bus, cỏn bảo thu nhập của cỏn 4tr/tháng, em không thảo luận về những khoản thêm mà cỏn có được nhờ gian lận vì em cũng không chắc chắn. 1 tuyến bus bắt đầu từ 5h sáng đến 23h khuya. Với thu nhập 4 củ/tháng thì con lái bus phải làm mấy tiếng/ngày, chia ca kíp thế nào anh?


 Rốt (4412)

Dường như gái Giao chỉ thích giày cao gót nhất quả đất, sử dụng mọi lúc mọi nơi. Nhìn các nàng chênh vênh làm dáng trong những hoàn cảnh cần năng động và nhanh nhẹn thật là đáng ngại. Một ngày không biết mấy lần phải nhíu mày vì tiếng giày gót nhọn gõ cồng cộc ngoài hành lang :(

Nhìn gái Nhật Sing Đài mà xem, họ đi lại nom tự nhiên và khỏe khoắn cực kì!


 Meo hoang (4413)

Địt mẹ như nói ở trên , tôi có 1 con bạn rất thân dân phố cổ nhé. Địt mẹ con đi học lái xe từ những năm 8 mấy, hồi đó mà có cái bằng lái xe là hoành phết đéo đùa.

Địt mẹ học xong đi lái thuê 1 thời jan xong con laị xin đi Hàn Quốc làm thợ cơ khí. Năm 96 con về nước, có chút vốn liếng cũng đầu tư mua xe ben về chở cát chạy cho các công trình. Xong lại mua cả máy xúc đi xúc đất thuê rồi bán đất v...v. Tóm lại con cũng kinh qua các kiểu cuối cùng chán quá giờ an phận đi lái xe bus tuyến Cầu Thăng long Bác Cổ. Lương tháng đâu 6..7 triệu gì đó nói chung là đéo ăn thua nhưng con bảo thôi đéo muốn làm gì với nghề xe nữa jo đi làm thuê cho lành...hehe.

Nói thế để anh chị thấy chân dung 1 lái xe bus đa phần là bọn cũng dạn dày va chạm các kiểu nên khá là bựa nhé. Chứ hầu hết mới học ra trường đéo thằng nào dám lái xe bus...


 Meo hoang (4414)

Địt mẹ có rất nhiều vụ lá cải đã đăng về thái độ hỗn láo của bọn lái và phụ xe bus mà mọi người đều biết. Thực tế ko biết ở Gồng ra sao chứ ở Nụi mà phải đi xe bus thù thường rất khó chịu với cả 2 thằng lái và phụ xe đéo phét...

Địt mẹ bọn cậy bọn là dân HN đa phần và cũng va chạm các kiểu rồi nên bọn quát tháo chửi mắng người đi xe rất kinh. Đa phần thành phần đi xe bus là những người thấp cổ bé họng mà. Tôi nhớ năm ngoai hay năm kia đã có vụ lái xe bus chèn thằng đéo nào đi xe máy đấy, xong bị con kia về lấy súng đuổi theo bắn gục tại xe luôn, địt mẹ lá cải cũng ầm ĩ mãi, rồi lại vụ lái và phụ xe hành hung hành khách bắt quỳ đánh đấm này kia nữa. Nói chung thái độ bọn lái và phụ xe cũng là 1 nguyên nhân khiến người dân đéo thích thú j khi phải sử dụng phương tiện này. Và kiểu lái ngoài đường chèn ép các phương tiện khác và ngổ ngáo mỗi khi ra vào các điểm đỗ thì hầu như xe đéo nào cũng vậy Và chính tôi cũng hơn 1 lần đi oai tàu bị chúng chèn ép kiểu này cực kỳ cay mũi...


 Meo hoang (4415)

Địt mẹ chính con bạn thân tôi cũng gây ra 1 vụ may mà đéo lên báo hehe.

Địt mẹ hôm đó tôi đang ở nhà thì nhận điện thoại cỏn nói : Lên ngay viện 354 dốc Quần Ngựa tao vừa bị chém xong. ĐCM tôi nghĩ rất nhanh chắc thằng lồn này lại tinh tướng j với khách đi xe hoặc bọn đi đường đây nên mới bị chém, chứ đang đi làm bình thường đánh nhau với ai ...
Địt mẹ tôi bảo cỏn cứ ngồi im trong phòng cấp cứu cấm đi ra ngoài rồi tôi lên. Đéo thèm hỏi lý do sao bị chém. Địt mẹ tôi kéo thêm 1 con đệ nữa lên xe, rồi 2 ae phi ngay lên viện 354 sau khoảng 30phut từ lúc nghe đt của cỏn...


 Meo hoang (4416)

Tiếp...
Địt mẹ việc đầu tiên khi đến nơi là nhìn quanh quẩn mấy hàng nươc xung quanh xem có j khác thường ko , kể cả vào viện rồi tôi vẫn quan sát từ ngoài cổng vào đến phòng cấp cứu, vì bọn tịn tin bây jo rất hay có kiểu đánh cho mày đi viện, rồi vào viện tẩn tiếp cho mày khiếp hẳn mới thôi. ĐCM cẩn thận vẫn hơn phỏng.

Địt mẹ vào đến nơi nhìn thấy ông bạn mặt mũi người ngợm đéo làm sao, nhưng bàn tay phải thì băng kín mít, đang ngồi co ro mặt méo xệch hehe. Địt mẹ sau mấy câu hỏi con thú nhận ngay thế này : Địt mẹ con đi đường H H Thám, đường đó cực đông và chật, có 1 thằng ranh chạy SPACY cứ đòi vượt, con đéo cho vượt và 2 lần ra vào điểm đõ con chèn thằng kia tý đổ xe nhưng chưa hề va chạm.

ĐCM đến điểm đỗ thứ 3 thằng ranh kia dừng mẹ xe máy chước đầu xe, mở cốp xe lấy ra con hàng bước lên xe đéo nói đéo rằng nhằm thẳng đầu con bạn tôi phang xuống, con bạn tôi đưa tay phải lên đỡ làm bay mất 1 miếng thịt bằng 2 ngón tay ở bàn tay phải. Nhưng may chỉ vào chỗ phần mềm....


 Chep Chep Chep (4417)

he he, địt mẹ giáo xư bảo thủ và cãi cùn rồi định bùng hả. dcm đéo thoát được anh đâu he he

Nhời giáo đơi he he

ốc bươu vàng hiện nay là thức ăn cho cả người và gia súc, và gấp 3 giá lúa, đéo có mà bắt đâu, mời anh đọc, và tôi chửi địt mẹ chon cò lả dám nói ko ai ăn ôc biêu vàng hehehe


 bữa no bữa đói (4418)

Thấy các cô nổ về xe být hehe anh ngứa vẩy cũng. Vậy anh đố các cô, xe být Nụi chạy tuyến Bờ Hồ-Hà Đông thời Thiên Đàng (197X) bằng loại xe gì? Lếu ngọng, anh sẽ bốt hình cho mà nom.

 Chep Chep Chep (4419)

địt mẹ, giáo biềng mẹ rồi đéo thái cồng của giáo giảng về biêu vàng nữa. dcm vãi hết cả đái, anh nầu bốc tham luận của giáo cho cả làng bựa sáng mắt nhát, tôi đội ơn

 Meo hoang (4420)

Tiếp...
Địt mẹ ngu thì chết chứ bệnh tật j phỏng...Địt mẹ đi làm ko lo làm cho tử tế lại còn tinh vi chèn ép người khác, thế là ăn đòn thôi kêu đéo...tôi chửi cỏn ngồi im đéo dám cãi hehe...1 lúc sau thì vợ cỏn cũng có mặt. Địt mẹ con xấu hổ quá đéo dám nói bị chém sợ vợ chửi cho, nên tôi cũng đành nói dối vợ cỏn, đây là vào ga ra sửa xe ko may bị cái máy cắt nó cắt vào tay hihi.

Về sau vợ cỏn cũng biết thôi nhưng lúc đó thì y cũng tin là bị tai nạn. Cuối cùng phải nghỉ việc mất hơn 1 tháng và đâu như hết 5...7 triệu gì đấy tiền bệnh viện.

Tóm lại câu chuyện trên nêu lên để thấy 1 thực trạng về thái độ cực kỳ bố láo hống hách của mấy con lái và phụ xe bus hiện nay. Đây hầu như là 1 vấn nạn đối với ngành vận tải công cộng mà có thời lá cải đã nói rất nhiều. HÌNH như hiện nay tình hình đã được cải thiện hơn rất nhiều.

Đấy là bề nổi của lái và phụ xe bus ai cũng biết nhé. Còn bề chìm của bọn là việc bọn đong được khá nhiều vàng son sv mới lên Nụi trọ học hehe. Các đại ja nhìn thèm zỏ zãi, nhưng mấy anh xe bus lại đéo tốn xu nào thế mới tài...hehe.


 Phi Lý (4421)

[si="10"][co="#006666"]
Biết mình biết ta, thực tế nhìn bằng mắt, thậm chí sờ thấy thì mới khẳng định và chửi bới người khác Pín ạ, Trung tướng đã dạy chưa chắc chắn, suy đoán, dẫn chứng nguồn không đáng tin thì đặt câu hỏi ở sau câu.

Mài theo Trung tướng đã lâu anh thấy thiệt tình mài ngày càng tệ và càng vĩ cuồng.

Mài lôi kéo những người ở biên giới mà đòi dập người ở giữa Sài gòn, làm nghề giao thông, sống với buýt ư, Mài điên chăng.

Mài có tiêu hoá nỗi bốn câu mở bài của bài văn anh chưa. Anh cam đoan rằng trình mài chưa hiểu nỗi bốn câu đó nói gì.

Vậy mài coi lại mài đang ở đâu, trình độ nào mà đã lần thứ hai đòi dập anh trên này.

Lần một mài đòi dâp anh zụ anh dập thằng tiến sĩ về thuỷ điện, Đầu mài chẳng có tý trang bị nào về thuỷ lực, thuỷ văn, chu kỳ, tần suất, ảnh hưởng nước dền thuỷ trều đến lũ lụt mà mài phán như đinh đóng cột anh đã tha mài.

Lần nài mài ngựa quen đường củ ư.

Làm sao anh tranh luận với một thằng chưa hiểu được một câu văn anh viết.

Làm sao anh tranh luận với một thằng không có trình độ cơ sở.

Nên anh chỉ viết mấy dòng này cũng mong mài bớt căn bệnh vĩ cuồng dù cho mài cũng có được vài thành công nhất định. Không phải vì chừng đó mà mài tự mãn, và thành bách khoa toàn thư.

Ơn kẻ dữ không ơn người lành cũng có lý của nó đó Pín ạ.[/co][/si]



 chandoi (4422)

This comment has been removed by the author.

 chandoi (4423)

[si="10"][co="#006666"]
Biết mình biết ta, thực tế nhìn bằng mắt, thậm chí sờ thấy thì mới khẳng định và chửi bới người khác Pín ạ, Trung tướng đã dạy chưa chắc chắn, suy đoán, dẫn chứng nguồn không đáng tin thì đặt câu hỏi ở sau câu.

Mài theo Trung tướng đã lâu anh thấy thiệt tình mài ngày càng tệ và càng vĩ cuồng.

Mài lôi kéo những người ở biên giới mà đòi dập người ở giữa Sài gòn, làm nghề giao thông, sống với buýt ư, Mài điên chăng.

Mài có tiêu hoá nỗi bốn câu mở bài của bài văn anh chưa. Anh cam đoan rằng trình mài chưa hiểu nỗi bốn câu đó nói gì.

Vậy mài coi lại mài đang ở đâu, trình độ nào mà đã lần thứ hai đòi dập anh trên này.

Lần một mài đòi dâp anh zụ anh dập thằng tiến sĩ về thuỷ điện, Đầu mài chẳng có tý trang bị nào về thuỷ lực, thuỷ văn, chu kỳ, tần suất, ảnh hưởng nước dền thuỷ trều đến lũ lụt mà mài phán như đinh đóng cột anh đã tha mài.

Lần nài mài ngựa quen đường củ ư.

Làm sao anh tranh luận với một thằng chưa hiểu được một câu văn anh viết.

Làm sao anh tranh luận với một thằng không có trình độ cơ sở.

Nên anh chỉ viết mấy dòng này cũng mong mài bớt căn bệnh vĩ cuồng dù cho mài cũng có được vài thành công nhất định. Không phải vì chừng đó mà mài tự mãn, và thành bách khoa toàn thư.

Ơn kẻ dữ không ơn người lành cũng có lý của nó đó Pín ạ.[/co][/si]


 chandoi (4424)

This comment has been removed by the author.

 chandoi (4425)

This comment has been removed by the author.

 Meo hoang (4426)

Trang Hoàng 4411...
Hình như bọn 5 ngày đổi ca 1 lần, và mỗi lần ra vào ca mới bọn lại được nghỉ dư ra 1 ngày kiểu như nghỉ để thêm phần bảo dưỡng sức khỏe thì phải. Vụ này anh ko nhớ lắm, nhưng đã nghe qua.

Thu nhập lái xe khoảng 7tr/tháng và phụ là 4tr/tháng e nhé. Tất nhiên sẽ có 1 vài mánh lới của bọn để kiếm thêm.

Dù sao mình cũng từng lái xe và mình hiểu được rằng lái xe Bus trong thành phố là 1 nghề khá vất vả và strets thường xuyên chứ đéo đùa đâu e ạ.

Đặc biệt nhìn mặt thằng phụ thằng lái đéo nào cũng rất bựa, nhìn rất ghét hehe và chiện của bọn buôn thường là chiện rất nhảm, đa phần thằng đéo nào cũng lô đề cờ bạc và cặp kè gái mú đéo phét.


 Ngẩu Pín (4427)

về lái xe bus, nói thế này cho nhanh luôn nhé.

đéo thàng lái nào muốn đền hết, 1 vụ què đền ôi tiền, ép phải thàng gấu ăn đòn như chơi, lên vụ con Dòi nói, tôi trích:

"Người dân gọi xe buýt với hỗn danh “hung thần”, là “bóng ma”gây ám ảnh hay kinh hoàng hầu hết cho những người cùng tham gia giao thông với nó." hết trích


lái xe bus, như mọi người, lái kiếm tiền chứ đéo lại chơi, nếu lái láo thì vừa đền vừa mất việc, lên lái láo đéo phải thường xuyên, có thể anh đi xe mái thấy nó tạt, nhưng chắc chắn nó đã đóng gương rồi đó, còn nó phanh gấp thì nó có quyền, bám đít nó sát quá thì chết con mẹ mài đi.

Hung thần cái máu lồn ý mà hung thần, địt con mẹ bọn lá cải và địt con mẹ con chandoi adua lá cải.


 Glory King (4428)

Chị cũng bắt chước con Bín nói nhanh cho vuông về xe bus Lừa:

Địt mẹ, 98,98% số vụ tai nạn giữa xe mái vs xe bus Lừa đều do thằng/con điều khiển xe mái đéo nói phét.

Bọn Lừa ý, rất lạ, chúng khoái bỏ mặc không gian thênh thang gần 2 mét rìa lề đường bên phải để lấn mẹ sang làn xe hơi bên trái, nhưng hễ bị cán bẹp đầu lâu bèn kêu khóc bù lu bù loa.

Chúng mài đéo yêu cái mạng của chính chúng mày bằng cách đừng lấn làn, lại đi đổ thừa cho xe bus?



 chandoi (4429)

Con Lói câm mồn đi. biện luận xã hội là nói chung, tổng thể chứ hông phải chỉ một hiện tượng rồi kết luận. 98% cái cặt anh nè.

 chandoi (4430)

This comment has been removed by a blog administrator.

 chandoi (4431)

This comment has been removed by a blog administrator.

 chandoi (4432)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Anh Gia (4433)

BUS LỪA À ?

Vậy theo các Cô ( với hạ tầng giao thông cùng với ý thức của LỪA lái xe,LỪA đi đường)như thế thì, HẠN CHẾ hay PHÁT TRIỂN?.

,,,KHÀ KHÀ,,,


 Anh Gia (4434)

DKM,CHIM CONG.

TRẢ TEM XA LÔNG CỦA A CHO CÔ CHAN DOI NHẺ! KHÀ KHÀ,,,,
NHÍU HẾT CẢ CỒNG,DKM.


 bữa no bữa đói (4435)

Cô Lói (4428) nhẽ hơi bị salon hehe. Xe být Gồng khi đón khách buộc phải đi vầu làn dành cho xe mái, lếu không có đường riêng cho být dư Nụi. Lếu cô phi Uây Tào tới ngã tư RMK (Xa lộ Hà Nội) có thể nom thấy liền lúc 3 ông být tấp vầu cùng lúc đón khách ngay trước đèn đỏ và thế là lũ Uây hehe nhỡ đèn do bị nhốt. Và chính lúc đó xung đột giao thông xảy ra do cướp đường. Tai nạn là kết quả tổng hợp lỗi của không riêng gì být mới Uây.

 Ngẩu Pín (4436)

bài này nhẽ đéo phải con Dòi biên, thôi nếu anh đéo biên thì cút mẹ anh đi, tôi xin lỗi anh hehe.
tôi đoán vợ anh biên, hoạc anh 1 nửa vợ anh 1 nửa hehe, thôi chúa phù hộ vợ chồng anh.

cút con mẹ anh đi, và liệu liệu cái mồm lồn khi nói về xe bus


 dang dzung (4437)

Glory King said... (4428)

Thân tặng con lói chuột sa-lông

Mài xem xem xe bus gây tai nạn chủ yếu ở làn đường nào?


 Ngẩu Pín (4438)

anh nó đói, lỡ 1 nhịp đèn có đéo gì xoắn nhỉ?

các anh chị bị lỗi lúc đéo nào cũng thích nhanh, nhanh để ăn máu lồn hả?
cứ từ từ mà tiến, nhé các anh chị nhé.


 Ngẩu Pín (4439)

anh Lói đúng, khi tan nạn với bus, bus nhá dcm, thì 99% là lỗi xe mái đéo nói nhiều.

 bữa no bữa đói (4440)

Xe být Gồng mới Nụi theo anh chỗ lồn ra, chỗ ba váy. Chả dụ các cô nom ông být lù lù đi vầu đường Pasteur đúng giờ cao điểm mà trên xe đéo có khứa nhẽ các cô chỉ nghĩ tới quả bom.

 Glory King (4441)

Chúng mày (ake bọn đang bật tao) nghe rõ đây:

Tai nạn giao thông Lừa nói riêng và sự tụt hậu tệ hại của cơ sở hạ tầng giao thông Lừa nói chung, đéo nói thì ai cũng hiểu là hậu quả của Chế độ (Regime).

Nhưng địt mẹ, trừ khi chúng mày đủ can đảm làm cách mạng thay đổi chế độ, thì việc đầu tiên là phải tự biết yêu lấy cái mạng chó của chúng mày đi chứ?

Và cách nhanh nhất để yêu lấy mạng chó của bọn Lừa chúng mày, là xe mái hãi ngừng lạng lách, đánh võng và làm ơn đi đúng làn đường bên phải cho tao nhờ.

Và thấy xe to to là như bọn Bus thì phải biết khôn mà tránh xa ra chứ còn chờ tao dạy nữa à?



 Glory King (4442)

Đéo riêng gì bus, mà cả oto con hay bất cứ phương tiện 4 bánh nào, khi tai nạn xải ra phần lớn lỗi thuộc về thằng hai bánh đéo nói nhiều.

Oai Tào là nghiệp chướng của các cô, chừng nào xứ sở man rợ nài và chế độ điếm nhục nài chưa xây cho các cô một hệ thống tào điện ngầm (metro) tử tế.


 Glory King (4443)

Ý CZEY mắng chị một lúc 04 (four) cồng liền huhuhu chị sợ wa chị sợ wa

 Meo hoang (4444)

Ơ đm pót xong cồng mới thấy anh Dòi và anh Pín chửi nhau cái đéo j thế nhẻ...

Theo tôi đéo phải lỗi do thằng nào cả mà là do thói quen giao thông Lừa.

Đúng như Pín nghé nói mấy thằng lái xe bus cũng là thằng lái đi kiếm tiền bt thôi chứ đéo ai lại cố tình làm j. Nhưng đcm thái độ bố láo và côn đồ của bọn là có, nhưng thường chỉ to mồm trên xe với hành khách và để giật le với mấy e tin tin thôi chứ bọn ko dám múa vào tay lái đâu. Địt mẹ lương có mấy triệu bạc , sểnh ra phát là đi 1 ...2 chục củ mà có khi ăn đòn nữa...con bạn tôi là 1 ví dụ.

Nhưng địt mẹ mỗi khi buộc phải bước lên xe bus thì tôi cũng rất cay mũi vì thái độ của con phụ lẫn con lái...dùng chung 1 từ là bọn bố láo kiểu vô học rẻ tiền... Thằng cặc nào cũng vậy. Nhẽ bệnh nghề nghiệp ???


 Lão Bựa (4445)

Meo hoang said... (4371)
Lão không so sánh khập khiễng đâu.

Bây giờ khác ngày xưa ở cách bày tỏ và ngay cả cách gây ra tiếng động. Ngày xưa không dám thế vì quá nhiều thứ hủ tục. Chẳng hạn giầu là một cái tội khá nặng. Sung sướng quá thì bị GATO ngay... Kể mãi không hết đâu.

Comment 4444 của cô chất, lão khen.


 bữa no bữa đói (4446)

Hehe!! Cô Lói lập luận rất hay dưng mỗn tội nhận định sai về thái độ của Lừa đối với mạng của bỏn.

 Lão Bựa (4447)

ĐKM sáng nay đi lão đi dự tang lễ của bác Phùng thế Tài. Sợ đường đông đến muộn nên gọi xe ôm. Gần đến nơi suýt bị một con BUS cho một phát. Hú vía.

Đừng nói bọn BUS đi không ẩu nhế. Đường của chúng, chúng không đi. Chúng chạy vào đường của xe wave tàu. Lao cứ vùn vụt, vùn vụt. Ngay trước cổng bệnh viện 175 chứ đâu.

Lão hãi bọn BUS phết. Ngoại sự to lớn kềnh càng, phun khói đen mịt mù etc thì với diện tích đường hạn hẹp. Chạy sau chúng thì thật tai họa, hít khói bụi mệt rất.

Nhẽ chúng nên nhỏ hơn để phù hợp với đường xá lừa. Thải ít khí ô nhiễm hơn và phục vụ tốt hơn.


 Ngẩu Pín (4448)

con dòi có dám đưa 10 vụ tai nạn bus gần đây nhất ko? tôi chúng minh đc ngay lỗi của đéo phải bus


 ironcrossfreedom (4449)

bữa no bữa đói said... (4418)
Karosa? Anh bữa no bữa đói?


 bữa no bữa đói (4450)

Cô nầu bẩu ở Gồng xe být chỉ dừng ở điểm đón. Salon nốt he he, xin mời các cô quan sát cách bắt khứa của být Gồng ở Trần Não Q.2, Kha Vạng Cân Q.TĐ, Đỗ Xuân Hợp Q.9 sẽ có ấn tượng vô cùng dễ chịu, cứ vẫy là být dừng.

 Tùng Lốp (4451)

[si="6"][co="#336600"] Chào mừng anh CZEY đã trở lại!!!!
[/co][/si]



 Ngẩu Pín (4452)

anh No đói, đó là bus láo, chắc anh nhầm với xe khách liên tỉnh hehe

 Cua Đồng (4453)

Meo hoang said... (4444)
Đm anh Mèo. Anh lên xe kiếm chỗ anh ngồi ai hạch họe anh.

Chỉ có bần nông lên xe gác chân, gác tay, đồ đạc cồng kềnh hay hút thuốc khạc nhổ thì bus nó nói cho là phải.

Trong Gồng thu vé thường là phụ nữ tuy mặt hơi lạnh nhưng không dám vô lễ.


 bữa no bữa đói (4454)

ironcrossfreedom said... (4449)

Đúng đấy cô ạ, anh khen.
Địt mẹ để ý đến být từ lúc dái anh bằng hạt kê mà bây giờ dái đã bằng cái ấm mà vưỡn phải nổ dón dén địt mẹ dón dén.

Ổng đai

[img=http://www.imcdb.org/i271615.jpg]


 Cua Đồng (4455)

bữa no bữa đói said... (4450)


bọn xe nhà nước nó bây giờ nó bãi bỏ luật trễ tuyến và ít khách rồi. Nên đang bon bon trên đường thằng tài xế nào cũng lười đạp phanh, dồn số , nhòm kiếng hậu tấp vô lề để lấy được mấy nghìn bạc đâu.


Mấy xe anh nói là dạng tư nhân vào HTX thôi mà cũng thường ở ven đô nơi giao thông còn tạm thông thoáng.


 bữa no bữa đói (4456)

Ngẩu Pín said... (4452)

Cô Bín nhẽ đéo biết đường xe đò liên tỉnh rồi, chả dụ dư Trần Não thì chỉ có thằng điên mới vác xe liên tỉnh vầu. Cô có thể kiểm chứng hehe


 chet tiet (4457)

nói chung nên đi xe bus, 2 bus đâm nhau lái chết , way tàu đâm bus way tàu chết.

 Lão Bựa (4458)

chet tiet said... (4457)
He he. Vote cho cô phát.


 ironcrossfreedom (4459)

Bus trong Sài gòn thường chạy ẩu lúc đèn giao thông chuẩn bị đỏ, nó chạy cố và dừng giữa đường khi tuyến đối nghịch bật xanh. Gây tắc đường đặc biệt rush hour.

Xe Innova và taxi cũng vậy.


 ketui (4460)

@A 6 son.
Nhìu khi đaulòng lắm anh! Bị, wêhưng nhà mềnh, mềnh chưa kịp hỉu môtê giề. Thếnhưng, nói đếnđây Tui lại nấc ấc ấc…!
Giống anh nói, Tui nghĩ cũng còn 1 nghề rất thịnh, ở thời lầy. Đó là: ” Khóc mướn”.
Hú hú hú! Có ai hở zú cho Tui đú ú ú ú!!!

SỐNG ĐƠN GIẢN CHO ĐỜI THANH THẢN!

P/S: Tin vui, Khứa bảo vệ hômtrước Tui kể, hômnay đi làm lại rùi. Đùmá, mừngmừng tủitủi. Hỏi câu: “ Anh còn sống hà?”
Địtmẹ, hắn trảlời: “ Sao? Hômđó, chú mày ngủ à!? Anh gọi mãi !!!”
Địtmẹ, nghĩ bụng: “ Tui mà ngủ hômđó, thì lão còn đứng nóichuyện với Tui à!?”
Nhưng mà vui!

Nhântiện. @Lão Bựa
Cho Tui hỏi nhỏ: “ Lão bảovệ ấy, có 1 nốtruổi ngay giữa lòng bàntay trái, nămnay sẽ 64 rùi! Có ổn/ ảnhhưởng Tui kg?”
I’M AFRAID! SO MUCH!
THANKS! SO MUCH, TOO!


 ironcrossfreedom (4461)

Khi cần bus Sài gòn cũng chèn vào lane xe máy như thường.

Khi không cần nó chạy khoảng 10km/h ví dụ tuyến Lê Lai quận 1, xe 4 bánh gặp đoạn này thường phạm luật để vượt.


 Đôn Lò (4462)

Địt mẹ con Cua Đồng, Tên mài làm anh bùi ngùi gất.

Anh có thằng bạn tên ABC, cả thời cấp III đại học xoắn xít. Biệt danh cỏn Cua Đồng cũng. Từ ngày cỏn vô Nam bọn anh ít liên lạc. À nhầm dường như đéo còn liên lạc.

Hay là mày hiển linh đấy hả Cua Đồng? Nếu phải phù hộ anh con lô ngày mai đi để anh báo về nhà đánh.

Địt cụ bọn Ấn đéo lô đề gượu chè gái gú zì. Lò buồn quá.


 ironcrossfreedom (4463)

Bọn xe 2 bánh thì khỏi nói, phạm luật đi vào lane 4 bánh, ăn gian vòng xuyến, tạt đầu, và đặc biệt đi ngược chiều nghênh ngang gần như ép xe 4 bánh vào lane xe máy nếu không muốn đâm vào chúng.

Đặc biệt chúng còn trợn mắt nếu xe 4 bánh không tránh (đa phần bọn gốc Bắc Kỳ). Ví dụ đoạn giữa Trần Quốc Toản- Pasteur quận 3.


 ironcrossfreedom (4464)

Bus Sài gòn cũng không ngại chèn đầu xe 4 bánh để cướp đường.

 Cua Đồng (4465)

Đôn Lò said... (4462)

Anh Đo Lồn .
Hồi học cấp 3 tôi không có biệt danh ấy.

Câu nói "cua đồng bò lên đường nhựa"
ngày xưa xóm tôi hay nói. nó ám chỉ đéo biết gì nhưng hay cãi ngang giống
như tôi he he


 Tùng Lốp (4466)

[si="6"][co="#336600"] Phụ họa với anh Đôn Lò về chuyện giai Ấn. Ấn Độ nói riêng và bọn Pakistan, Bangladesh,Srilanka nói chung.

Tôi chả hiểu bên đó thế nào mà
nhiều híp dâm thế (not anh Hiếp).nhưng bên tôi bỏn lành rất.hồi năm 2011 tôi có dịp sống gần bỏn 1 tháng.

Bỏn chả cờ bạc rượu chè gì cả. Ăn thì chỉ cà ri, cái đéo cũng cà ri.tối ngủ thì quấn váy đi ngủ.bỏn ăn bốc bằng tay nhưng lại đèo chùi đít bằng giấy, rửa đít bằng tay cũng.

Về khoản giải trí sinh lý thì bỏn thường tìm phò già Tàu.phò cỏ Tàu bên này khứa chủ yếu là mấy anh Ấn này. khi nào có dịp tôi biên riêng về Phò bên này.

À bỏn có nhiều rệp rất.anh Lò ở hotel coi chừng rước rệp về nhà nha.
[/co][/si]



 Tùng Lốp (4467)

[si="6"][co="#336600"] @anh Cua Đồng: câu anh nói còn có 1 kiểu nữa hay dùng hơn và chính xác hơn là: cua đồng nhoi đường nhựa. Ý ám chỉ bọn bàn nông học đòi ăn chơi.
[/co][/si]



 Cua Đồng (4468)

Vầng anh lốp thường là ám chỉ nhà quê, bần nông.

Nhìn hình ảnh con cua bò ngang qua đường thỉnh thoảng ngơ ngác dơ càng mắt đảo lung tung thấy cũng mắc cười.


 ketui (4469)

@Lói
Tui rất ngại khi thảoluận với Lói!
Nhưng, bỏwa ngại nhề!
Quote:
”Bọn Lừa ý, rất lạ, chúng khoái bỏ mặc không gian thênh thang gần 2 mét rìa lề đường bên phải để lấn mẹ sang làn xe hơi bên trái, nhưng hễ bị cán bẹp đầu lâu bèn kêu khóc bù lu bù loa.”
Chínhxác! Cảnh này xảyra hôm 29 tết. Ngay khu cân Nhơn Hòa!
Mày làm Tui sợ!
Địtmẹ, câm mẹ mồm mầy đi!
Hàngngày, Tui đi làm, mỗikhi đi đến chỗ NM cân NH, Tui cứ phải nép vào mé trong lề. Nghĩ cảnh máume thâm tím 2 -3 ngài sau vẫn còn thấy bằng mắt , thì địtmẹ, …
Địtmẹ! Khuyếnmãi thêm câu trảlời: “Tạisao xe 2 bánh đéo đi sát lềphải, trong phạmvi giề ấy?.
Địtmẹ, có mà đin à!?
1/ Xemáy trong 1 cáihẻm bé con xinhxinh, mà đang chại đéo kịp wan sát, nó phóng ù, thì bỏ mẹ à?!
2/ Đinh, địtmẹ, đinh. Rất kinh, Lion king!
3/ Thànhphần đi ngược chìu. Địtmẹ, đừng đùa. Gấu, chó, cáo, chồn không đới!


 Tùng Lốp (4470)

[si="6"][co="#336600"] Nói về xe bus, Ko biết vó nơi nào như Phồng ko?

Đcm thành phố Phồng bé tí như cái mắt muỗi mà cũng có mấy tuyến bus.hồi tôi còn ở Lừa mấy lần tôi cũng đi. Bus Phồng thì lúc nào cũng rộng rãi, đầy chỗ khỏi phải nói rồi. Nhưng có điều nó đéo như bus Nụi.là dừng đỗ không đúng điểm. Bỏn dừng theo lượng khách đôi khi theo hứng của thằng Xế.

Có lần tôi đi bus tuyến nhà tôi.nhà tôi là đúng điểm, nhưng trước đó khoảng 200m có 1 vs xinh xinh xin xuống trước. tôi bảo thằng lái là " Chú ơi cho cháu xuống ngã ba Đình Vũ nhá", thằng lái làu bàu: " Đm, lãy thì đéo xuống, giờ mới lói, phanh tốn dầu", nhưng cỏn vẫn cho tôi xuống. Tôi nghĩ lại giờ vẫn buồn cười.

Không biết giờ bus Phồng còn thế không?!
[/co][/si]



 Lão Bựa (4471)

ketui said... (4460)
Cô nói thế mà nói. Info ít như thế lão chịu mẹ gòi. Cho ngày tháng năm sinh và giờ sinh nhế. Rùi xếp hàng chờ gọi tên đê.

Cô tưởng soi một lá số tử vi nhanh như rửa đít có phỏng? Đúng là rất nhanh nhưng để phán nó đâu dễ.

Email lão đầy nhóc các lá số. Giải quyết hết chắc phải còn khá dài dài.

Mà có phải chỉ lên đây xem tử vi đâu. lão còn muốn nhặng xị lên cho quán sôi động lên nữa chứ.

Lão không giận hãy dỗi hờn gì hết. Lão quý các cô. Cô nào chửi lão nhiều lão càng quý. He he.


 ketui (4472)

@ All!
Tui thấy, nhều khi đang nóichuyện thựctế.
Thế nhưng, sau câuchuyện. Một vài anhem, chốt câu: “ Thế! Ngàyxưa, làthế, nghiệtngã là thế!”
Đùmá, người chứ vật đâu, mà cacc cứ chơibài đánh tráo kháiniệm/thủ dâm/hồi ức,…
Nóichung, đéo vui!!!
Thui! Xin lỗi, Tui chịu hổng nủi!!!


 Đôn Lò (4473)

Cua Đồng: Thì biệt-hỗn danh đó thời đại học cỏn mới có. Cỏn cũng cãi ngang như cua, quê lại Thái lọ thái chai 5 tấn nên gọi là Cua Đồng. Cỏn khỏe gất, đá bóng hay. Đen như Kiatisak nên còn cả tên Sak.

Anh Staham (tôi thấy nhiều bựa gọi anh vậy toi cũng đú chứ đéo hiểu): 1 cô bé người Lừa nói: bọn Ấn này ăn lắm hành và gia vị cay thế này chắc sung lắm (sung = máu, hăng, nứng, ...). Chắc zo zậy nó híp dâm nhìu.


 ketui (4474)

@ Lão bựa.
Tui thật!
Tui chỉ sợ, saunày, lão bít Tui, thì lại kết/gắn Tui thì bỏmẹ!
Thật! Tui có duyên với mấy lão già lắm cơ (đực).
Tui chỉ sợ, sẽ có lỗi với 1 nhơn nữa thui!!!
Chúc lão vẫn thoảimái như đã từng wen wa’n Bựa!!!
Đéo chúc phônglông!
Lời thật!

Nhântiện, Tui, trướckhi đi Nhật, ngónchân kế ngóncái, có 1 mụnruồi rất rõ, ai cũng nói Tui xuấtngoại.
Chuần!, Nhưng từkhi đi Nhật về , cái nốtruồi đó biếnmất mẹ!.
Nghĩ sao giờ ta???
Nhẽ Tui hết đường xuấtngoại???
Thếlà: “ Lại bất đắc chí lần 2!” Kekkekek


 Lão Bựa (4475)

ketui said... (4472)
Cô nói thế không công bằng và chính cô cũng thiếu hiểu biết.

Mỗi thời mỗi khác. Có thể sai hay ngu muội. Nhưng lúc đó nó thế.

Cô phải accept and happy to live nhở.



 Lão Bựa (4476)

Cô ke tui.
Mời google về nốt ruồi nha. Nó chẳng liên quan đến vận mệnh của cô đâu.

Giờ sinh, ngày tháng năm sinh theo sách tử vi( Thực ra là kinh nghiệm ), sự xoay chuyển các cung và các sao. Sự thuận hay nghịch và xung khắc. Soi các cung tìm các sao để hiểu chúng ...

Không dễ để nói luôn được đâu. Một ngày nói được một hay hai lá số là quá sức của lão gòi.


 ketui (4477)

@ Lão bựa (4476)
Tui tin lão rùi , được chưa?
Sao lão cứ phải lọmọ, chi cho nhọc người!
Đời người là mấy!?
Ta! Chỉ là tấn tròđời!
God bless U !


 Lão Bựa (4478)

ketui said... (4477)
You too.

Thanks for your advice.


 ketui (4479)

@ All.
Trên đây, anh/chị nào muốn tranhluận về mọi vấnđề giề Tui xin tiếp!
Nhưng, nhớ chúngmềnh phải đứngchung 1 mốc mới nóichuyện nhé!
Còn không U số 1 Tui số 2. Vậy cho nhanh!
Đùmá!
@ Lão bựa.
“Ai chẳng biết, chán đời là phải?
Vội vàng chi đã phải lên tiên?
Rượu ngon không có bạn hiền
Không mua, không phải không tiền không mua!”
Take care you’re self!
Tui wi’ anh!!!


 Thinh TruongCong (4480)

[si="5"]Anh chém tiếp về thần quyền... Lưu ý đoạn này có một số vấn đề về người lớn, các cô cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định đọc... đcm.

Kể từ hôm ấy, anh trở thành đệ của Lão bà Mai. Mỗi chiều sau tan sở, anh ăn vội cái bánh givral rồi đón cô gái đến võ đường, còn cái xe bánh mì thì để cô em trông giúp...

Đcmnc nói võ đường cho oai chứ thật ra nó chỉ là mảnh sân rộng 6x10 có tráng ciment, bên vách đặt các ghế gỗ cho võ sinh tập thể lực, vài cái xà đơn và một hình nhân gỗ... anh và các võ sinh tập luyện chuyên cần. Nhờ lúc ở ĐH anh có học kendo và taekwondo nên anh thích ứng nhanh và đã được lão bà khen ngợi.... cho đến một hôm...

Anh và cô gái vừa đi được một đoạn thì cô cổ thủ thỉ:

- Hôm nay bỏ tập, mình đi uống cà phê nha anh?

- Ừ, nghĩ một buổi, anh cũng ngán tập...

Anh tính tạt vào quán khá sang gần đó... nhưng cô gái bảo ra ngoại thành cho mát, và cô cổ chỉ anh ra quán bờ sông Thanh đa... hehe...

Anh và cô cổ chọn một ghế ngay bờ sông, gió từ dưới sông thổi lên mát rượi. Trò chuyện vớ vẫn một lúc thì bất thình lình cô cổ hôn anh... anh sững người, sau lấy lại bình tĩnh anh ôm cô cổ hôn... và cả hai hôn nhau say sưa...

Không hiểu điều gì xui khiến, anh kéo dây kéo quần xuống và... móc cây hàng đang căng hết cở ra rồi cầm tay cô gái đặt vào...

Cô gái ngượng ngùng cầm cây hàng, anh thấy cô len lén nhìn nó... anh bắt đầu luồn tay vào áo mân mê hai bầu vú nhỏ, còn cô cổ thì nghịch một cách thích thú với món đồ chơi mới... một lúc sau anh trân người... từng dòng tinh phóng ra ào ạt ướt sũng xung quanh... cô gái sợ hãi cuống quít tưởng chuyện gì nghiêm trọng... hehe. Sau khi đã bình tâm, cô cổ lấy khăn lau sạch rồi ôm hôn anh tới tấp...

Rời quán nước ven sông, bọn anh về, trên đường về cả hai không nói với nhau một lời vì sau khi trải qua đam mê thì bổng trở nên ngượng ngùng... bắt chước con Mèo cắt còm... hehe[/si]


 chet tiet (4481)

lão bưa giỏi xem thế đong xèng qua paypal đi, ngày chỉ nhận 5 khách.
tối vào quán bựa kể chuyện ngày xưa.


 Lão Bựa (4482)

ketui said... (4479)
Take care your self! Thay vì Take care you’re self! Phải không?

Dù sao cũng thanh củi cô nha. he he.


 Meo hoang (4483)

Công nghiện lồn 4480...
Cắt cắt cái đéo...tiếp đi. Cắt cái lồn. à vâng ĐM.


 No (4484)


Cha chào su-shi gồi thực hiện chức năng "Think tank" giúp Bê mục các con.

Thàng Sáng Thế bạn cha gạo này hơi oải.

Phaolo yêu mến su-shi hơn tất cả zững gì các con thái!


 Lão Bựa (4485)

chet tiet said... (4481)
Giỏi gì đâu cô. Xem cho các bựa lấy đó để tiêu phí chút time thôi.

Tuổi này với lão đã hết ham mê đong xèng gòi.

Bây giờ là phải tham gia: Tang ma, cưới hỏi, thăm các bạn bè tật bệnh và... nhậu sau đó.

Bùn cừi rất. Trước cuộc nhậu thường tự nhắc nhở mình là uống chỉ một hay hai ly thôi rồi biến.

ĐKM uống hai ly xong thì giời bé hơn cái vung. Chơi tất tay đến khi tàn mấy cuộc vui. Sáng hôm sau mệt mỏi kinh hoàng và thấy mình dại dột.

Dở nhất là những lần sau vẫn thế.

Lão ghét nhất uống mà nói nhiều, kể lể hoàn cảnh hay khóc lóc.

Với lão càng uống càng nói nhỏ. Thậm chí câm luôn.

Tiên tửu chứ tục tửu thì chỉ một lần thôi. Left out.


 Bù bà bù bựa (4486)

Phonghip said... (4372)


làm văn phòng mà dùng mái Táo gặp vấn đề sau:

1. Xuất màn hình ra máy chiếu

dcm ngõ ra của máy táo HDMI hoặc DVI.
mà đầu vào của con mái chiếu đời trước toàn VGA.
thế là kèm theo con máy đẹp đi họp mời cô mang theo sợi cáp chuyển đổi. Phải nhớ là steve jobs đi ô tô không đeo thêm biển số vì nó làm xấu xe nhé.

Các laptop các hàng thường có đủ 2 đầu ra phổ thông VGA hoặc HDMI.

2. Xuất dữ liệu ra máy in.

Vui lòng kiểm tra xem tất cả các máy in trong văn phòng muốn in ra có đủ đờ rai vờ cho máy Táo hay không. Hoặc máy chủ in có hỗ trợ in trực tiếp từ máy Táo không. nếu không văn bản của cô chỉ có ở trên màn hình chứ không ở giấy để cô điểm chỉ được.

Cô có muốn văn bản khất nợ đó được in bằng máy của thèng nhân viên khác không?


3. Font chữ, bảng mã.

đặc biệt là tiếng Việt củ L. Cô có chắc là toàn bộ văn phòng hoặc đối tác gửi tài liệu đến toàn bằng tiếng Việt Unicode không? hay ABC ở BKC, VNI ở NKC?

4.Phần mềm, bản quyền.

Các file gốc thiết kế (chứ không phải file xuất ra) được trao đổi trực tiếp trong văn phòng. Vậy mỗi máy tính trong văn phòng phải có phần mềm phù hợp để đọc và cùng tham gia biên tập.

Máy Táo của cô phải có các phần mềm đó với giá rất đắt đỏ.

Trừ phi cô không tham gia vào quá trình đó.

Đã thấy mình thành ốc đảo trong văn phòng chưa?

hay chỉ dùng máy Táo để lướt bựa quán với đọc meo?




 dang dzung (4487)

To Búa tạ, Chim cong

A đã là thành viên bết-bốc, vì vại a đề nghị được dán cái tem vào nick cho nó bằng bạn bằng bè, đồng thời cũng là phưng tiện hỗ trợ chanh lựn.

Xin chân chọng kám ơn.


 Lão Bựa (4488)

Bù bà bù bựa said... (4486)
Cô nói có cái đúng của cô. Tất nhiên là đúng cho bọn ngu và không muốn thay đổi.

Nhẽ cô không thấy mọi sự đã khác hay sao?

Chịu khó tìm hiểu đi cái nhờ?

Một khi Apple đã dùng CPU của Intel nhẽ nó thiếu các điều cô cần?


 HUY DAO (4489)

Disme Pín biết buồi về Bus mà nổ.

Bus mà gắn Còi hơi tòe toe tóe ngòai lứa chắc có Anh quốc.

Chớ chạy bên hông và trước mặt Bus, lứa chỉ chạy sau và hít khói thôi zồi, pín ạ.

Chị ước được chém bus và taxi lừa.


 dang dzung (4490)

Bù bà bù bựa said... (4486)

Xin được phép thai mẹt con phonghip chả lời con bựa cái cho nhanh:

1. Cục chuyển DVI ra VGA giá 20k VNĐ, kích thước gần bằng bao diêm

2. Nếu đéo in trực tiếp được thì in qua máy in shared từ 1 mái tính bất kì trong mạng.

3. Font chữ, bảng mã: Vietnam Unikey được tích hợp sẵn vào OS từ Mac OS X v10.7 với tính năng như Unikey trên Windows

4. Microsoft Office, Adobe Photoshop, Corel Draw. Autocad... đều có phiên bản cho MacOS



 Meo hoang (4491)

Ơ kìa....đcm anh Thịnh nghiện lồn đâu rồi...tôi đùa với anh đấy phỏng ????
hay là đang gúc hehe. Nhanh ko tôi lại pam 1 đống nhảm bi giờ.hihi.à vâng ĐM.


 Tùng Lốp (4492)

[si="6"][co="#336600"] @Anh Bù Bựa : máy Mac viết được tiếng Lừa mà, ở ngay trong phần cài đặt luôn. Vào kích mấy cái là ra.
[/co][/si]



 HITS (4493)

Bù bà bù bựa said... (4486)
Thế giới đã thai đủi lâu gòi sao cô vẫn còn đứng đó ?


 Lão Bựa (4494)

dang dzung said... (4487)
Cô bùn cừi bỏ mẹ. Không cần phải xin xỏ cái con mẹ gì hết. Cô hãy chứng tỏ mình qua comments của cô đi.

Mà tem phiếu cũng chả là gì. Lão chả nói không cần tem phiếu. Chúng nó cứ nhét cho lão mấy cái tem phiếu dở hơi. Chửi chúng tắt bếp chúng không care.

Mình là mình. Những điều mình mang đến cho quán với comments chất đã là thể hiện đẳng cấp rồi.

Riêng lão cứ muốn như này: Ai đó vô quán ngoài tính nhân văn của quán sẽ học được nhiều điều: Cách kiếm xèng, sự vui vẻ nhộn nhạo etc. Nhưng cao hơn cả là nhân cách. Xưa thừa nhưng bây giờ thiếu.

Cô đã đọc Những tấm lòng cao cả của Edmondo De Amicis, hay Bài ca sư phạm của Anton Semyonovich Makarenko chưa?


 dang dzung (4495)

Tiếp

...Ở Lừa thì Mac cũng như Win, nếu ko thích mua thì có sẵn cả kho phần mềm lậu, thích cái nào thì tải về rồi đặt. Nói chung là nhanh như rửa đít @Zì




 bluesky (4496)

[si="6"][co="#FF9933"]A ha ha, chết cười với các bần nông BK quản lý chung cư cao cấp này: Bần nông quản lý chung cư cao cấp [/co][/si]

 dang dzung (4497)

Đcm đã có tem Tintin, oánh dấu kỉ niệm phát hehe

 Lão Bựa (4498)

Lão rất phàn nàn là nhiều cô mới nhảy vô quán chửi loạn xạ.

Mình mới vô hãy ngồi im nghe chút. Chửi lấy số làm gì. Vô ích vì không ai biết các cô. Chửi lắm cũng như bọn chó hoang sủa thôi.

Chửi phải đúng và không trùng lắp với những câu đã từng. Nếu không đủ trình thì câm mõm lại.

ĐKM cứ như chó tuột xích là không được đâu. Lão chân thành nói thế. Nếu a kay thì chửi lão đi nha. He he. Lão nhận hết.


 HITS (4499)

Lão Bựa giờ nài lão còn trợn mắt ếch lên làm gì thế nhỉ hehe

 dang dzung (4500)

Qua những câuhỏi của con bù bựa ở cồng 4486, a đoán là con này chưabaogiờ rờ đến cái mái Macbook, hay nói cáchkhác là đéo biết MacOS là cái kẹc gì (hoặc chỉ nghe nói)?

Dcm nhà cô sa-lon nó vửavửa thôi, lại còn đòi tưvứn tưvéo cho người khác nữa mới ghê.


 Tuong Can (4501)

Anh chị nào biết về đất sét trắng giảng đi. Kiếm được cái mỏ này sống khỏe:



[img]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1.0-9/p843x403/10006574_1570044083219764_1945635950_n.jpg[/img]


[img]https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1.0-9/1174605_1570044113219761_1925715110_n.jpg[/img]


 Thinh TruongCong (4502)

[si="5"]Gúc gúc CÁI LỒN, để thư thả anh nhớ và sắp xếp lại vì câu chuyện đã xảy ra trên 20 năm... đcm.[/si]

 Lý Toét (4503)

bữa no bữa đói  [fo: color="#FF9966"](4454)[/fo]
Xe này (KAROSA) sau 1980 mới có
[img=http://www.imcdb.org/i271615.jpg]
thay thế cho xe phía dưới

197x là xe này (SKODA)


[img=http://www.bus-bild.de/bilder/sonstige-24509.jpg]
Khi KAROSA thay thế tuyến Bờ Hồ (nhẽ Hoàn Kiếm) Hà Đông thì nó chuyển sang chạy tuyến Chúc Sơn

SKODA đời trước là xe này
[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/e/eb/Brno,_140_let_MHD_%289916%29,_Nov%C3%A1%C4%8Dkova,_%C5%A0koda_706_RO.jpg]
chạy ở bến xe Kim Liên


 Nhat Linh (4504)

Chào Văn Công,

10 ngày ngao du Tán-Gái-Ba (aka Singapore) cũng vui vui là!

lên đường:


 Tùng Lốp (4505)

[si="6"][co="#336600"]kể chiện Tân Gia Ba đi anh Lính ơi!!!!!
[/co][/si]



 Meo hoang (4506)

Lão Bựa Bẩn....
Nếu cả ngày chinh chiến giờ mệt rồi, thì xin mời lão tọa đi giữ gìn long thể . Bảo đảm công cuộc NHẢM lâu dài.

Anh Công nghiện lồn, nếu ko pam nữa ra nói với ae tiếng xem nào...

Mà thôi cả mấy con bựa mới nữa, con nào có chiện MA mủng j thì pam đê anh hóng với...


 Lão Bựa (4507)

HITS said... (4499)
Cô cà lão hử? He he.


 Nhat Linh (4508)

Sorry Văn Công, lâu lâu đéo post quên bà cụ!

Làm lại:

[img=https://picasaweb.google.com/115079318544091649762/Singapore314#5993998247281025618]


 Nhat Linh (4509)

Ok Lốp,

Lính sẽ kể chuyên đi Red light thú vị cũng!
Tán-Gái-Ba thì vài lần mua ba gậy Hand carry, nhưng có lần này là ở khá lâu 10 ngày, tìm cơ hội đong xèng or the like!

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-77fJevi09Ac/Uy71pfl_4lI/AAAAAAAABrk/Z1VUVxEDep4/s576/DSC_0812.JPG]


 dang dzung (4510)

This comment has been removed by the author.

 Phonghip (4511)

Địt mẹ nói như đúng rồi hả bù bà bù bựa

Địt mẹ thế vậy thì đéo bao giờ biết được cái mac là cái lồn gì.

Địt mẹ. Phán vu vơ


 Thinh TruongCong (4512)

[si="5"]Anh chém tiếp thàn quyền...

Kể từ cái hôm cà phê Thanh đa, anh ngượng quá nên trốn cô cổ cả tuần... còn cô cổ thì ngóng anh như trời hạn trông mưa.

Một hôm khi đang tập luyện, một gã đầu hói to như con voi, trắng trẻo, ăn mặc cực kỳ sang trọng dừng chiếc Rebel400 trước cổng và bước vào võ đường. Anh dừng tập tiến ra hỏi:

- Thưa Quí huynh tìm ai?

- Anh tìm thầy Mai, em vào nhắn dùm anh - giọng hắn ngọt ngào nhưng đôi mắt thì lạnh lẽo và sắc như dao cạo khiến anh rùng mình...

Lão bà bước ra đón hắn, bảo võ sinh ngưng tập vào ghế ngồi, rồi bảo hắn biểu diễn nhu thuật.

Hắn đưa tay xá sư phụ và võ sinh rồi bắt đầu biểu diễn. Thân hình hắn như con voi nhưng thủ pháp bộ cước cực kỳ điêu luyện, mỗi đường quyền hắn đi trông thì nhẹ nhàng nhưng ẫn chứa một nội công vô cùng thâm hậu...

Sau buổi biểu diễn là màn trò chuyện rôm rả... Trước khi ra về hắn rủ anh chủ nhật lên nhà hắn chơi...

Anh được cô gái cho biết hắn là H. doctor, huấn luyện võ thuật cho CAM gồng, đồng thời là bác sĩ riêng cho anh Năm Cam lừng danh một thuở...

Chủ nhật đẹp trời, anh chở cô gái lên nhà H. doctor. Đó là một biệt thự dễ thương ở trong hẻm gần đường Phổ quang quân khu 7.

Ạnh và H. trò chuyện bên bàn cafe trong vườn... H doctor khoái mai vàng nên vườn hắn toàn mai. Anh được hắn giảng cho biết tại sao mỗi cây mai có giá vài cây vàng... đầu óc anh được mở mang thêm nhiều.

Sau buổi trò chuyện anh và H. đã trở nên thân thiết. Trước khi ra về, H. căn dặn mỗi sáng chủ nhật lên hắn uống cafe và luyện nhu thuật... bắt chước con Mèo cắt còm hehe...[/si]


 Phonghip (4513)

Địt mẹ phải chồi lên chửi thằng mặt lồn bù bà bù bựa

Địt mẹ tiếng việt nó mặc định mẹ trong mac cần cặc gì phải chuyển unicode

Nói là biết chưa hề thấy cái mac chứ đừng nói tới xài.

Mặc dù chình ai ty đéo có nhưng biết có cái gì trong sản phẩm địt mẹ @phonghip


 Nhat Linh (4514)

Thank anh Dang DZung rất,

lâu lâu ko post nên lối vào!

ở lâu nên có thời gian tìm hiểu cuộc sống sinh hoạt của tụi nó: Ăn, Ngủ, Địch bọp của tụi nó.

Đụ cụ nó, diện tích chó ngồi ló đuôi same Phú Quốc, tủ lạnh tụi nó hay quá nên dân đen nó nhờ!

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-UkKDeq4ghc0/Uy713X3rRlI/AAAAAAAABuo/T2i0wJYeaRk/s576/DSC_0834.JPG]


 Meo hoang (4515)

Công nghiện lồn 4052...
Khà khà...thế chứ....haha.

A Lính đấy hả, có j hay chém đi anh. Quán xá đang buồn quá. Đcm anh Pín hẹn tôi đêm nay bú tý mà giờ cut mẹ đâu rồi ko biết nữa địt mẹ.
À quên, tối nay tôi đi ăn quả đầy tháng con thằng đệ các cô ạ. Gớm địt mẹ đúng là bần nông vẫn trọng nam khinh nữ.Địt con mẹ có đầy tháng thôi mà nó làm vài chục mâm, quá là đám cưới. Gớm sợ sợ là.

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/p403x403/1964904_1449787298590026_664393114_n.jpg]

Lão Bựa nhiền cảnh này có na ná như đám cưới thời Thiên đàng ko ? địt mẹ vui phết. Hay Lão pam mẹ chủ đề ĐÁM CƯỚI thời Thiên Đàng đi cho mọi người hóng. Chủ đề này hay phết đấy đừng đùa nha. à vâng ĐM


 Phonghip (4516)

dang dzung said... (4490

Lồn má con này dũng mãnh quá đi. Nói tới đâu là có giá tới đó

Ha ha


 Nhat Linh (4517)


Vì diện tích khá bé + lãnh tụ sáng suốt, nó hầu như đéo có nhà riêng lẻ (aka nhà ống). Chỉ có những khu phố cổ

Hệ thống giao thông rất bài bản, tàu điện, xe bus kết nối dễ dàng cho dân đi lại.

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-Annh5PYQ3Tc/Uy714eFdqHI/AAAAAAAABuw/_Re2SCRE1l4/s576/DSC_0839.JPG]


 Lão Bựa (4518)

Dùng Windows quen mẹ. Rất nhiều Applications cho Win và làm cho nó trở thành phổ thông.

Các nhà sản xuất luôn cải tiến, cải tiến. ĐKM cô Thịnh CC nhế. Thế cái BIOS nó đã như lào sau mấy chục năm? Cô tưởng hất mọi thứ lên bộ nhớ trên là xong hử? Một khi nó vẫn còn dính dáng đến DOS OS thì nó vẫn thế. MAC OS khác hẳn. Nhân HĐH của nó là UniX nhế. Các phần cứng của chúng hỗ trợ cực tốt cho các phần mềm kèm theo chúng.

Sau này bọn Win-Tel cũng cố giải quyết như cô nói nhưng phần cứng chúng thua xa bọn Apple. Những con chipset chúng quảng cáo nghe ghê phết nhưng luôn thua bọn MAC nhế.

Nào chém đi cô. Lão cáu mẹ gòi. Biết tý ti cứ chém như thần tài nhở?


 dang dzung (4519)

Nhat Linh said... (4514)

Tính giúp a Lính post hình nhưng thấy a post được rồi nên tôi xoá cồng hehe.

A Lính chụp bằng ông già D40 với lens kit mà cho hình đẹp nhỉ, nhẽ trình a cao cộng với thời tiết tốt.


 Nhat Linh (4520)

[img=https://lh5.googleusercontent.com/--QK7Ewe8Yps/Uy7169u3DYI/AAAAAAAABvg/Zgwv0wr6Jgg/s576/DSC_0844.JPG]

có vài line chính, phần lớn những line tàu điện này nằm trong lòng đất, thỉnh thoảng lộ thiên.

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-pOrw0MuQk34/Uy7173T1jXI/AAAAAAAABvs/XOkhaf5FT10/s576/DSC_0846.JPG]

Chính phụ đánh thuế rất cao, nhằm bảo vệ môi trường và khuyến khích đi lại phương tiện cc, nên sở hữu xe car ở đây rất đắt đỏ!


 Lão Bựa (4521)

Phonghip said... (4513)
Con này ngu mà sủa hăng nhở.

Unicode là ngôn ngữ chung cho mọi quốc gia. Nó đã được chuẩn hóa gòi.

Trong các cộng đồng như 4rum, blogspot etc người ta đều dùng unicode font nhế. Đó là một tiêu chuẩn chung và được mọi người chấp nhận trên mạng.

Lếu không như thế nhẽ chúng ta đọc tuyền giun dế nhở?


 Nhat Linh (4522)

@Dang Dzung,

trình săn ảnh of tui như bùi, đéo có khiếu như Tùng Lốp, anh khen làm tui mừng.

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-lakFrd8Zx4I/Uy72Tc_zlxI/AAAAAAAAB0w/kOpQjx7JQCo/s576/DSC_0887.JPG]

Vện tui lo cho sức khẻo mini, lúc đầu nó ko đồng ý vì sợ nó bệnh,

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-lakFrd8Zx4I/Uy72Tc_zlxI/AAAAAAAAB0w/kOpQjx7JQCo/s576/DSC_0887.JPG]

Nghe bà lời Zì:

"phải cho nó tiếp cận xã hội văn minh cang sớm càng tốt" nên tui thuyết phục con vện, điều kiện là:


 thì Bựa Bựa (4523)

Chibộ họp khẩn vềvụ xe bus.

- Thằng thìbảo phải dànhriêng cho xe bus 1 lànđường, rồi đàohầm hoặc xây cầuvượt cho ngườiđibộ.

- Thằng thìnói cấmtiệt xemáy trong nộithành, bắt gửi ngoài bãixe hết, trong nộithành chỉcòn xe bus côngcộng

- Đứa nóiđến việc mởrộng đường, đứa bảo mời chuyêngia nướcngoài về hiếnkế,...

Bíthơ Khoai nhìn mộtlượt vẫn khôngthấy có ýkiến gì mới. Bíthơ bèn hắnggiọng:

- Sao ko đứanào hiểu ýnghĩa của việc lắp các loa tuyêntruyền tại các ngãtư zdậy bọnbay? Tau thấy bọnbay cứ cãinhau loạnxạ để tìmcách làmcho đườngthông hèthoáng, ngườingười đilại thuậntiện làmcho tau rầuriết zdậy luônđó.

Nhẽ chúngbay khônghiểu tau cốtình tạora tìnhtrạng lộnxộn, tìnhtrạng bonchen, tìnhtrạng kẹtcứng là đểlàmgì thiệt à?

Để lũ chúngbay phải nghe, nghenữa, nghemãi, nghehoài cái loa tuyêntruyền - phátkiến vĩđại của tau.

Tại sao chúngbay phải bắtbuộc nghe trong tìnhtrạng lộnxộn, bonchen, tắcđường, lấnđường, lấntuyến,.... nhưthế.

Để ungthủ. Hiểuchưa bọnmặtcặc.

Chỉcần làmcho bọn ngoàiđường bị ungthủ là đã thựchiện đúng chủtrương, đường lối của cấpuỷ đềra, và đó cũngchínhlà hoànthành nhiệmvụ đượcgiao đặng cuốinăm được khenthưởng và lênlương nữa.

Địtconmẹ bọn mặtcặc, cãinhau cái củcặc.

Giảitán.


 Lão Bựa (4524)

Thua mẹ B. He he.

Giao thông kiểu đàn kiến thôi nhở.


 Nhat Linh (4525)


Đi đâu phải mang theo cái này:

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-umnSIvaiYAw/Uy7x_RnK2AI/AAAAAAAABAI/vvjBTW9_3OM/s576/DSC_0007.JPG]

Thấy là biết ngay Lừa gộc hehehe. Mấy tụi Tai Long thấy lạ, lại gần tìm hiểu khi nhìn thấy mini trên võng nó bảo No1!


 Nhat Linh (4526)

Tai Long đây:
[img=https://lh4.googleusercontent.com/-aZHfVSox8C0/Uy7zSpyjKWI/AAAAAAAABNI/WCVZbqkQb9I/s576/DSC_0110.JPG]

đây là những tượng Happy Family of Five.
Mục đích tụi nó tuyên truyền Càng nhiều con Càng hạnh phúc!

chánh phủ nó kêu tụi mài cứ đẻ, 01 đứa ra đời có 10.000S$


 Nhat Linh (4527)

anh Meo Hoang, Tùng Lốp

hôm nào rãnh tui kể chuyện trốn vện tui đi địch bộp.Hehehe

Khi có tội phạm nó làm vầy tại những trạm xe điện, bus:

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-BQYmtpcVxmg/UyhdJn99jQI/AAAAAAAABcw/ct-KaApQkTg/w672-h504-no/IMG_0926.JPG]


 Tùng Lốp (4528)

[si="6"][co="#336600"]@Anh Lính: con máy ảnh đầu tiên tôi dùng là D40 đó.tôi thích con này, màu nó rất thật.

Anh Lính rảnh thì biên chiện phò & tỉn phò bên đó nha, Dcm đi với vện ghét nhất là khoản này.
[/co][/si]



 thoat lua (4529)

Test cái xem bộ đội có set font và màu chưa nha chi bộ bựa

 Nguoi Ha Loi (4530)

A Lính có phu nhân xinh đệp nhể, vợ đệp con khôn là nhứt rùi, nhỡ hôm đẹp giời phu nhân thỏ thẻ em muốn chạy ra ngoài địch bệch thử cho nó đổi món xem sao, thì sao thì sao? Đánh cược là các mụ sẽ la làng là vợ như thế là hư thân mất nết, lăng loàn lăng nhăng ABCD? Nhẽ các anh sợ các mụ ấy khám phá là khoai nhà hàng xóm củ to hơn nhà mềnh thì mất thớ?

Tui cũng chẳng phải tìm cách giữ gìn các anh cho các chị vợ, mà chỉ nghĩ xã hội nên bình đẳng và công bằng. Nếu đã thoáng cho các anh, cũng nên thoáng cho các chị, giống như bên tai lông nầy nầy.


 Nguoi Ha Loi (4531)

À, thêm một điều. Nụi từ lúc tiếp súc với tai lông khi vừa nhớn đã nhận thấy bọn tai lông hông ngồi xổm bao giờ. NHẽ khi muốn ngồi xổm, chúng lại ngồi lên gót chân và tỳ đầu gối xuống đất, hoặc gần như tỳ hẳn đầu gối xuống đất, hoặc đặt bệt cả bàn tọa xuống đất. Ngồi xổm nhẽ chỉ là phong cách rieng của người Việt với Tàu. À, cả mấy bạn Mễ Tây Cơ chỗ tui cũng cùng phong cách ngồi xổm. Cacc có thấy thế không?

 thoat lua (4532)

Ui tem lợn là Bần Lông, tem đầu lâu là ý nghĩa điếu gì nhỉ? Hi hi mừng tem mới nào chi bộ bựa. Cụng ly mấy anh bựa ơi. Thoát Lừa lại mềnh màng vodka đơi

 thoat lua (4533)

Nguoi Ha Loi said... (4531)
Vàng son Lội ơi, tôi đoán tộc Lừa bắp chân (sau ống quyển) kém phát triển, cộng với đùi sau bị teo do di truyền nên mới ngồi chò hõ (tiếng miền Trung nhế) được, Tai lông cẳng tom, đùi sau bự ngồi kiểu đó tê chân mau lắm


 Nguoi Ha Loi (4534)

Thoát Lừa ôi, tui cũng hông ngồi xổm nổi, thử ngồi một lúc cũng tê chân dù ống quyển với bắp đùi cũng chẳng to tát gì. Nhẽ chỉ là thói quen, nếu luyện lâu chắc là làm được.


 thoat lua (4535)

Nguoi Ha Loi said... (4534)
Nhẽ thói quen hi hi.
Ngồi kiểu như bọn Nhật lùn 2 phút là Thoát Lừa bỏ chạy. Đao bỏ mia còn sung sướng gì mà ăn với uống. Bỏn chắc tập ngồi như vậy từ nhỏ, gân cốt nó dãn ra để thích nghi rồi.


 Nguoi Ha Loi (4536)

Hehe chết cười với mụ Thoát Lừa hân hoan vì được cái tem nhợn tai khắm mõm tanh! Sin Trúc Mầng một khởi đầu vĩ đại!

 thoat lua (4537)

Nguoi Ha Loi said... (4536)
Mừng lắm lắm luôn vàng son Lội ạ. Mừng mà nước mắt tuôn dơi luôn. Điếu học được gì từ Dì nên mới có ngày nay. Thoát lừa sớm thì giờ nhi đồng của Thoát Lừa phẻ rồi.

Bản thân Dì cũng liêu vong sau một thời ùng ùng oàng oàng ... anh vẫn đi. Dì tưởng chăn được Lừa. Sau này Dì phải liu vong vì Dì sợ Lừa chăn lại.

Nói thế không phải ăn vạ Dì. Nhưng do trình của Thoát Lừa kém quá, không lĩnh hội được nên phải chịu thôi.

Anh Thoat Lưa đọc trước tác của Dì từ thuở Dì còn bi bô bên X cà, cùng cả đám Dép Lê, Sản Thối... sau này có con Dr. Tran nổ kinh tài như Mặt Trời. Rồi Dì thoát ly mở blog vắng như L phò hiu trí anh Thoat Lua vưỡn đọc vì thấy con mẹ Dì này thoát tục. Thời đó chỉ vài member theo thôi, nhất là em Hê, sau Dì sợ quá chuyển giới luôn, sau đó là con Năm Lét bam kinh hoàng, sau đó là .... nhiều lắm. Vàng song, tinh hoa... các cái.

Khi đó Thoát Lừa lún con mẹ nó dồi, nên đọc chỉ để giải trí thôi. Giờ muốn thoát lừa liệu có kịp không Thoát Lừa?


 Bali (4538)

Xem chừng câu hỏi của Cắn Tường không đắt khách, anh nể tình lén lút thậm thụt với chị mà giả nhời sơ sơ. Đất sét trắng quý bỏ mẹ, nguyên liệu để làm gốm sứ và xi măng trắng chứ đâu. Còn có tên là cao lanh(xuất phát từ dãy núi Cao Lĩnh ở vùng Giang Nam, Tây gọi luôn là đất sét caolin).

Chất lượng và số lượng sét trắng thì hình như bên Mẹ có ưu thế hơn ta.
Trước Bát tràng đâu như nhập sét trắng Việt Trì để làm hàng, giờ thì nhập hàng Mẹ.

Anh biết nhõn thế .


 Nguoi Ha Loi (4539)

Mụ Thoát Lừa,

Tui nghĩ thời nay bần lông có đi khắp thế giới cũng vưỡn bần lông, tinh bông dù bị dập vùi một chập rồi cũng trồi lên được thành tinh bông. Phần lớn nhi đồng thoát Lừa thì đời chúng sẽ khá hơn ở Lừa, zưng hông phải tất cả nhi đồng Lừa thoát Lừa thì lớn lên sẽ không còn là Lừa nữa.

Mụ có tiếng Anh, vào đúng cửa ở Lừa thì cũng phát lắm chứ? Không nói chiện đong xèng, mà còn thăng tiến các kiểu. Hoặc làm cho bọn đế quốc bóc lột máu mủ đồng bào ta nhẽ cũng phải khá rồi chứ? Hay mụ sinh sau đẻ muộn?


 thì Bựa Bựa (4540)

[youtube=lNJV_B-CRik]

 Tùng Lốp (4541)

[si="6"][co="#336600"] @ Chị Lội, anh Thoát
------------------
Ngồi xổm là đặc trưng của Lừa và 1 số nước trồng lúa nước.1 số ít các nước kém phát triển nữa.

Tôi nghĩ là do đặc trưng của phương thức sản xuất và địa lí khí hậu nữa.thử hỏi ở những nơi bờ ruộng sình lầy, hay những nơi ẩm ướt còn cách ngồi nào hợp lí hơn nữa.

Bọn Tây lông Ko bao giờ ngồi xổm, nhẽ từ xa xưa bọn đã lê lết, ngồi bệt, nằm ngả ngón vì khí hậu, đồng cỏ sạch sẽ.

Giờ tôi cũng bỏ thói quen ngồi xổm, nhưng khi ngồi với Lừa thì tôi vẫn he he
[/co][/si]



 ironcrossfreedom (4542)

Lý Toét said... (4503)

Bọ Toét, vậy 197x Bờ Hồ- Hà Đông chỉ có tàu điện phải không?


 Tùng Lốp (4543)

[si="6"][co="#336600"]Công tử Bảo Đại- ăn cơm Tây lông mấy bữa đây:


[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t31.0-8/1941542_658877550843266_1044453198_o.jpg]


Tinh hoa sống nửa đời người ở Tây lông đây:

[img=https://fbcdn-photos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-0/1173786_658877507509937_1516325627_n.jpg]
[/co][/si]


 ironcrossfreedom (4544)

Nhat Linh said... (4520)

Anh Nhat Linh posted thiếu ảnh chụp phần đường cho người Khiếm Thị và phần hướng dẫn khách chờ lên tàu tránh Xung Đột giao thông.


 ironcrossfreedom (4545)

Good bye in Autria and Germany, my Friend :))
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=KsVGtLAYRDA]


 ironcrossfreedom (4546)

Sorry, clips đầy đủ funny dialogue đây, Quí Cô Maria:
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=VD3fF2xIsuY]


 Nam Van (4547)

@Cô Cạn và anh Bali: Sét Cao lanh có thành phần chính la khoáng sét Kaolinite(kai ơ li nait). Nên có tên Cao lanh.

 Nguoi Ha Loi (4548)

Hehe Cu Nốp, một tấm hình có giá trị hơn vạn lời nói! Sao mà lại có tấm ảnh Cụ đặc chất thế nhỉ?

Đúng nhẽ thói quen xuất phát từ lý do khí hậu phong thổ tập quán sản xuất thật.


 ketui (4549)

Hi! Chibộ thúi!

Ănsáng nào!

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/q81/s480x480/10155019_1408191422777328_1644904308_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/1508509_1408191476110656_752834045_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/1888617_1408191512777319_664366213_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1.0-9/10155972_1408191746110629_1992798234_n.jpg]

Chúc Chibộ ngày mới anlành và vuivẻ! Kekekek!


 Lão Bựa (4550)

ketui said... (4549)
Cô ăn sáng mà hết tất cả chỗ đó thì cô đúng là người giời.

Nhẽ cô phải tới trăm kí nhở?

Bái phục, bái phục.


 Nam Van (4551)

Cao lanh là cái mả mẹ gì vậy? Là một loại đất tinh khiết các cô ạ. Các cô thường nghĩ đất thì bẩn có phỏng? Đất đéo bẩn như các cô nghĩ đao. Cao lanh aka đất được các cô dùng hàng ngày mà đéo biết, tường cái gì cao siêu lắm,


ví dụ nha: các sản phẩm nung gạch ngói bát đĩa chum vại cho đến tượng thanch cao, trần thạch cao etc. giấy nói chung và giấy các cô đang chùi đít cũng không thể thiếu cao lanh, Thuốc các cô uống, các loại mỹ phẩm từ thượng vàng cho đến hạ cám vang son bôi chát ngài ngài phải có 1 phần cao lanh trong đó nha.


Cao lanh có thành phần chính là Nhôm và Silicate, Al2Si2O5(OH)4. Mào trắng, xám, vàng, be tùy theo độ tinh khiết và các khoáng phụ, tỷ dụ ổng sẽ có mào vàng nếu có vài ông ôxit sắt trong trỏng. Mào trắng cao lanh tinh khiết. Cao lanh


Nhân cô Cạn Tường hỏi về Cao lanh, tôi sẽ nổ về phương các phương pháp tìm kiếm thăm dò từ dâu khí đến khoáng sản…lếu các cô có hứng, ko thì thôi tôi dí cẹc hehe


 Lão Bựa (4552)

ironcrossfreedom said... (4542)
Những năm 197x mọi người đi tàu điện. Lão không thấy ai đi BUS trong một khoảng cách ngắn cả. Nụi tính từ hồ HK đến thị xã Hà Đông nhõn chục km. Mọi người thường đi tàu điện.

Đi xa hơn thì phải BUS vì không có tàu điện. Tàu điện giá rẻ hơn nhiều so với BUS.

Sau này không biết sao chúng chủng quăng hết xe điện đi và thay bằng BUS. Một bọn ngu xuẩn.

Lếu chúng giữ lại một vài tuyến nhẽ thu hiều xèng hơn BUS. Bởi vì rất nhiều người hoài cổ và cũng rất nhiều người mới muốn tìm lại cái cảm giác người xưa đã từng.

Ngồi tàu điện nghe xẩm thì nhất mẹ. ĐKM lũ chó.

Bây giờ muốn nghe hát xẩm nhẽ tuyền xẩm quốc doanh.

Các cô sinh sau đẻ muộn lếu chưa được nghe xẩm trên tàu điện, tàu hỏa là một thiệt thòi lớn đấy. Họ hát thật chứ không hát nhép như giờ đâu.

Ui ui. Một kiệt tác đã bị bỏ đói đến tàn lực để rồi tiếp thêm tí cháo và thể hiện đi...

Các cô thưởng thức như kiểu các nhà sư ăn chay có đầy đủ các món gà, lợn etc. Rất mắc tiền đấy nhưng chúng vẫn là đồ giả. ĐKM, a kay chưa?


 Tuong Can (4553)

Cô giảng đi. BKC ngoài Hải Dương vùng nào nhiều? tại sao nó chỉ có lớp mỏng như trong hình?

 Lão Bựa (4554)

Nam Van said... (4551)
Cô cứ quăng mẹ quả pháo tép vào đám đông xem nào. Đéo gì cứ cầm pháo dứ dứ. Bùn cừi đéo tả.


 Nam Van (4555)

Tuong Can said... (4553)
Để trả lời câu hỏi của cô thì phải có khảo sát cụ thể, chứ nói khơi thì chỉ là nổ cho vuôi thôi. Các loại khoáng sản có giá trị cao (vàng, bạc, dầu khí...)thì hiện nay đã có các bản đồ phân bố trữ lượng theo vùng. chủ yếu là áp dụng pp khảo sát của nga ngố, độ chính xác như lào thì tôi biết đéo đâu.

Tại sao lại có lớp mỏng như lông lồn vậy? Vì do quá trình kiến tạo địa chất cô ạ, hình của cô đéo gọi lả mỏ được.


 Nam Van (4556)

Các cô đọc lá cải thấy hay nói vietnam có trữ lượng boxit, dầu khí vàng, etc. từng này, từng này, đứng thứ từng này trên thế giới

Trữ lượng là cái lồn gì thế? Con số cụ thể đấy nó lấy ở đâu ra, khoáng sản nằm trong lòng đất thì biết thế lồn nào được là có bâu nhiêu phỏng?


 Nam Van (4557)

Để trả lời câu hỏi đó thì phải dùng các phương pháp tìm kiếm thăm dò các cô ạ.

Dựa vào tính chất vật lý của các đối tượng cần thăm dò từ kim cương, vàng bạc, khoáng sản etc. mà áp dụng các phương pháp tìm kiếm khác nhau như điện, điện từ, từ trường, sóng âm, nhiệt độ, ánh sáng...

Dựa vào mục đích mà xác định quy mô và phương pháp tìm kiếm như remote sensing aka viễn thám, airbone aka không ảnh etc.


 Thinh TruongCong (4558)

[si="5"]hehe, cô Lão bựa: anh và cô đã tuyên bố khóa mõm về PC sao cô còn húng nhỉ?

Anh là dân bách khoa sài gòn ra, anh hiểu biết cực sâu kiến trúc vi xử lý và các vấn đề liên quan..., anh là nhà phát triển ứng dụng VXL trong dân dụng và công nghiệp hơn 20 năm rồi... cho nên cô đừng đú với anh nữa, để anh thảnh thơi chém về thần quyền lồng sex... hehe...[/si]


 Nam Van (4559)

Trở lại vấn đề của anh Cạn Tường. Tôi hỏi anh giờ tôi đưa anh 1 cục vàng và 1 cục sét bắt buộc anh phải cầm 1 cục thì anh cầm cục nào?


Hỏi đã là trả nhời phỏng.


Để tìm cao lanh cho anh Cạn về nguyên tắc tìm kiếm thì như các cồng tôi nói ở trên, còn 1 cách khác tôi chưa kịp đề cập và cũng là cách phổ biến ở lừa hiện nai là dùng way tào lượn khắp nơi và mắt thường quan sát hoạc hỏi dân địa phương. Thấy ai mách hoặc chỗ nào nghi ngờ thì thuê mái xúc đào lên. Khi anh gặp mai thì kết quả thì anh và chi bộ đã thấy trong ảnh, một "Mỏ sét" mỏng gần băng lớp lông lồn, hehe


 Nam Van (4560)

Bali said... (4538) Về tên gọi thì anh Bali nổ đúng gòi đó. Gốm sứ (Kaolin aka china clay) khởi thủy từ nước mẹ. Khoảng đầu thế kỷ 18 người Chao ao mới biết đến gốm sứ chôm chỉa từ nước mẹ về và con Marco Polo bạn tôi gọi tên là porcelain.

Trong tự nhiên caolanh tinh khiết nói chung rất hiếm. Mỏ cao lanh thông thường chứa các hợp chất khác, sau khi khai thác thì phải loại bỏ các tạp chất để được caolanh gần như nguyên chất. Lừa nhập từ Tào về là các sản phẩm caolanh như vậy.


 Nam Van (4561)

Thôi tôi đéo lảm nhảm nữa, mù Zì lại khóa mẹ mõm. Tôi chẩu

 Nam Van (4562)

Địt con mẹ, Búa tạ chim cong đâu cho tôi cái chữ to to lên tý, giống anh Công nghiện lồn ở cồng trên nhé

 ironcrossfreedom (4563)

Night mist for you, Young Maria:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=6gE1FCNFG40]


 Khoai (4564)

Sáng ga ngó mấyđứa chưởi nhao xối-xả zụ xe bích, thiệt anh cứ gơmgớm.

Anh tính sắm con nài đặng mần fươngtiện dichuyển trong tươnglai:

[img=http://upanh.vannientung.com/images/85198423304905904671.jpg]

Đồngthời anh cũng có ýđịnh ốp-fơ em Gốt ở vịtrí tài-xế ghiêng cho anh:

[img=http://images.yume.vn/blog/201305/18/1368868132_25723694803775585868.jpg]


 Phi Lý (4565)

Thiệt tình mà nói anh viết bài xe Buýt để vạch trần bộ máy tổ chức điều hành vì " Lợi ích nhóm" dòm vào cục mỡ của số tiền 1500 tỷ/ năm phải bù giá tại HCM mà tăng quá nhiều xe buýt, chạy khắp hang cùng ngõ hẹp báo số để cắm tiền trợ giá.

Việc làm gây ảnh hưởng chung, Chúng nên nghĩ song song vừa cắn xé vừa giảm ảnh hưởng công đồng là tốt, là bền hơn.

Mấy con lợn đầu đất ất ơ cứ gào tại sao, tại sao, lỗi thằng lái,lỗi way tào,lỗi nhận thức. xe buýt hông có tội. Dẹp xe máy đi...

Đã sống chunh với lũ thì nên kiếm cái bè, kiếm cái cây mà trèo lên mới hợp thời có phỏng?

Đừng hô hào tại lũ tao mới chết nhé.


 chandoi (4566)

Thiệt tình mà nói anh viết bài xe Buýt để vạch trần bộ máy tổ chức điều hành vì " Lợi ích nhóm" dòm vào cục mỡ của số tiền 1500 tỷ/ năm phải bù giá tại HCM mà tăng quá nhiều xe buýt, chạy khắp hang cùng ngõ hẹp báo số để cắm tiền trợ giá.

Việc làm gây ảnh hưởng chung, Chúng nên nghĩ song song vừa cắn xé vừa giảm ảnh hưởng công đồng là tốt, là bền hơn.

Mấy con lợn đầu đất ất ơ cứ gào tại sao, tại sao, lỗi thằng lái,lỗi way tào,lỗi nhận thức. xe buýt hông có tội. Dẹp xe máy đi...

Đã sống chunh với lũ thì nên kiếm cái bè, kiếm cái cây mà trèo lên mới hợp thời có phỏng?

Đừng hô hào tại lũ tao mới chết nhé.


 Khoai (4567)

Ừa lubu giaoban đầu-tuần mà anh quên bữanai sanhnhựt, sao hổng đứa nào nhắc anh zậy nè, thiệt mấyđứa tệ ghê.

[img=http://k14.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/12/20/111220dsclip06.jpg]


 Khoai (4568)

Cô Năm côđơn trưa-nai tính tổchức sanhnhựt ở đâu cho anh ké được hôn?

 ironcrossfreedom (4569)

Lão Bựa said... (4552)

Anh Lão Bựa, Thành anh. Bọn học sinh thời ấy thường trốn học hoặc được nghỉ sớm, nhảy tàu điện tới khu Cao Xà Lá nhặt vỏ bao thuốc lá về gấp và trao đổi.

Hoặc chúng trèo tường vào Miếu thờ Khổng có bia tiến sỹ Quỳnh Vẽ Zun chơi, hái sung, không biết có đứa nào chết đuối ở giếng ngọc bẩn không? Nhiều đứa què chân cụt tay chết (?) vì nhảy tàu.

Tàu điện điểm đầu Bờ Hồ điểm cuối Hoàng Hoa Thám (?)

Ấn tượng tàu điện với tôi chạy chậm như rùa, nhếch nhác, bọn chốn vé bám sau toa cuối, trong toa, mặt ghế gỗ rỗ đen (nâu) bẩn như ván thiên bốc mộ. :)


 leloi (4570)

Cô Dòi vưỡn chiến về bus à.


[img=http://s.fishki.net/upload/post/201403/24/1254480/c9a504b74b0c681ef3cf039f1b49f26d.gif]


 bữa no bữa đói (4571)

Lý Toét said... (4503)
bữa no bữa đói (4454)

Thành cô Toét đã correct về thời điểm xuất hiện của xe xẻ, anh cũng nghĩ vậy, căn cứ vầu fom cong của mặt ga-lăng của đời xe chứ đéo phẩy fom hộp dư về sau.

Và ổng đai

[img=http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2012/20120824-134558-18-Ha-Noi-90-18-fd426.jpeg]


 Khoai (4572)

Bữahômqua cô Mèo nhắc tuyến tào-điện HoàngHoaThám anh đã kiềmchế dữ lắm, qua tới ngàihômnai cô Đòm xới tiếp mần anh lại gơmgớm, chútxíu nữa là gơigơi.

Số 8 ThámHoàngHoa là nơi anh chôn-nhao-cắt-gún.


 Ngơ Ngác (4573)

Tai lông nó không ngồi xổm là vì chiêm dài mét rưỡi nó cấn một cục ngồi xổm hổng được, em nghĩ vại hê hê hê hê.

 Ngơ Ngác (4574)

Anh Công thần lồn mà đi cà fê Thanh Đa hổng có móc lốp (không phài anh Tùng ngon zai)hổng có địt nhao, hèn chi nghiện lồn mãn tính mà không có tem thần địt hệ hệ hệ.
Mà em thật cắt còm để cho nó đỡ dài rồi kể tiếp đi chứ, quán thì bam như phá mả, cắt cắt một hồi em đéo nhớ khúc đầu anh kể cái âm đạo gì nữa à.


 chandoi (4575)

Trưa nay đẻ nhựt chú Khoai à. Chúc mừng sinh nhật, chúc vui vẽ khỏe mạnh và rước được em Rốt về làm tài xế riêng, có gì anh còn ké ké ve vãn tí tí. hí hí.

Trưa nay chổ nao PM nhé. Hềnh hệch.


 ironcrossfreedom (4576)

Khoai said... (4567)
Sao anh nói giọng Nam Bộ vậy, tập kết à? :)

Đàn ông mau nước mắt vậy, anh Khoai? :)

Mà anh khóc vì khi chúng dỡ tàu điện, anh không lấy được tí sắt thép nào đi bán phải không, Bí Thơ Khoai? :))))


 Khoai (4577)

Cô Năm,

Ừa nai sanhnhựt Đoàn-ThanhniênCS HCM, sáng jờ lubu anh quên.

PM = cánh nào, anh goánh dâythép cô mấy lần hổng đặng.


 Khoai (4578)

Ừa fải cô Đòm, anh quê VĩnhLong.

Nghe cô đềcập tới xe-điện HHT (Nụi), gòi chợt nhớ tới mấy chiếc xuồng-balá ở quê anh chiệu hổng nổi.

Tha-fương cầuthực trôidạt tới đây (Quán Bựa) cô à.


 bữa no bữa đói (4579)

chandoi said... (4566)
<<...anh viết bài xe Buýt để vạch trần bộ máy tổ chức điều hành vì " Lợi ích nhóm" dòm vào cục mỡ...>>

Lếu đó là ý để biên bài của cô Dòi thì theo anh, nhẽ chưa Chộp đúng chỗ, chặt đúng đẫn. Vì bài cô biên hehe chỉ thấy Máu mà đéo thấy Mỡ.

Dưng lếu đong xèng tốt, cô cứ biên mà chả cần ke cái cặc gì.


 chandoi (4580)

Đánh day thép con Khoai cũng hổng đặng. hay là nick trên này bị hack. hehe

 chandoi (4581)

This comment has been removed by the author.

 chandoi (4582)

Con Đói chiến lược bứt dây động rừng . hù ma nhát khỉ thôi mà.

 Hannah (4583)

@Ketui:

Anh Ketui hươngg dẫn giúp tui vụ làm mấy cái món salad rong biển, salad tổng hợp như của mấy bọn BBQSumo với lị của mấy hàng gà chiên với ah. Hổm rày đi tất niên với cty chó ở SumoBBQ tôi ăn hết có 3 tô salad và vài miếng thịt của nó. Mà tôi tìm mãi ko ra cách làm salad ngon như bọn bỏn. Dùng loại Salad Dressing nào hả anh? Tôi thử cái loại màu cam của Island nhưng trộn vào nó vẫn ko giống như ăn ở hàng. Chỉ giúp tôi với! Dạo này tôi nghiện món đó ghê cơ!

[img=http://images02.olx-st.com/ui/1/32/04/1383204491_561832804_5-Rong-nho-tuoi-nguon-dinh-duong-quy-gia-t-thien-nhien-Tp-Ho-Chi-Minh.jpg]

[img=http://media.foody.vn/album/635176367738121250_1NqQzUnE6QJhhhoYvkjOahFofiYz19vBktGvnp3lIe0.jpg]

Thành anh rất!


 Do Hoang Anh (4584)

Mụ Dì còn liên hệ với Bờm CungQuang không. Tôi muốn nhờ mụ tư vấn cho một việc. Email của tôi :anhbahungvietnam@gmail.com.
Thành mụ nhé!


 bữa no bữa đói (4585)

Hố hố!! Hoài cổ là dư lày.
Sau khi dẹp tào điện Nụi, bần nông bê mẹ 02 toa ông tào xuống Đồ Sơn đặt đầu dốc vầu Khu II (một kỳ công hehe). Dĩ nhiên rất nhiều bọn chui vầu để ỉa kiểu hoài cổ, và lắm cứt đến nỗi đéo biết số phận các ổng ra sao về sau?


 Hannah (4586)

Tiện thể anh chỉ luôn cách làm salad rong biển trứng cua với nhé?

[img=http://monngonmoingay.net.vn/sites/default/files/ba_bau/2013/05/14/mon_nhat_111.jpg]

[img=http://giamcannhanh.vn/upload_images/thuc-don-giam-can/salad_rong_bien_kieu_nhat_ban.png]

Ăn cùng ông nài nài, chẹp!
[img=http://amthucbonmua.vn/userfiles/administrator/ruoc-loc-dau-nam-cung-sumo-bbq-4.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (4587)

Con Chân Zòi cũng quốczoanh ngành xâyzựng (?) cắn như hạm sao lại gato mới cái anh em quanlại ngành jaothông thế?

Chả thấy tí chất xám cặc nào. Chỉ thấy gato. Cút mẹ bọn gatô đi.

Zì đã nói về vướnđề (jaothông côngcộng) nài bâunhiêu lần gòi mà các cô vưỡn ngu như ông lợn ý.


 An Hoang Trung Tuong (4588)

Do Hoang Anh said... [fo: color="#FF9966"](4584)[/fo]

Cô ở gần thì đến gặp cỏn mà quanhệ jaoliu. Zì ở xa thế nài júp được cái cặc jì đâu.


 chandoi (4589)

Haha. Cắn mà mần mới đáng cắn Zì ạ.
Cắn mà để bầy hầy sao lại hổng nhắc khéo tí tí.


 Cam Ho Đào (4590)

Ở đây có anh chị nào biết cho tôi hỏi 1 câu:

Khi nào thì hầu 12 giá đồng, khi nào hầu đủ 36 giá? Hay tùy vào điều kiệu thời gian hầu?

Xin cám ơn!


 Cua Đồng (4591)

Hình ảnh tàu điện Hà Nội năm 1973

[img=http://img.news.zing.vn/img/594/t594557.jpg]

Tàu điện tại Amsterdam 1973

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/1526723_705698679453486_1585275109_n.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (4592)

Côngthức salad gong bể cho Hannah nàng hỡi

http://www.pbs.org/food/recipes/seaweed-salad/

http://justonecookbook.com/recipes/seaweed-salad-recipe/

http://www.food.com/recipe/seaweed-salad-247035

Nhiền chung là salad gong bể kiểu Nhựt đều fải có mấy thứ fổthông: soy sauce, rice vinegar, sesame seeds, sesame oil, ginger, garlic, sugar.. và mấy thứ đặctrưng Nhựt như: mirin, miso..


 An Hoang Trung Tuong (4593)

Zì đã thảoluận với lũ con lợn các cô đéo biết baonhiên lần gòi, gằng một đôthị vănminh bắtbuộc fải zựa vào jaothông côngcộng.

Đến cả ở Mẽo, đất gộng bátngát, mà trong nụiđô vưỡn fải zùng jaothông côngcộng. Jaothông cánhân chỉ zùng ở zững nơi hẻolánh xaxăm.

Có nhõn vướnđề đó mà các cô đéo chiệu lãnhhội, lại còn cãi nhau cái con củ cặc jì nữa.

Xe buýt nó có là hungthần, là ácquỷ, là đéo jì đi nữa, thì nó cũng fải là xương sống của đôthị Lừa, khi các fươngtiện vănminh đắtđỏ như metro, skytrain.. chưa hìnhthành và fáttriển.

Xemáy, xehơi jađình, xe taxi.. đều là zững thứ đéo có lợi cặc jì cho cuộc sống tươnglai của các cô nơi đaotao. Trong đó xemáy là nguyhiểm nhất. Xemáy cần cấm luôn và ngay, còn xehơi fải hạnchế zầnzần.

Từ jờ con nào mở mồm bảovệ xemáy Lừa khâu mẹ mõm 1 tuần, bấtluận thảoluận có lý hay không.


 bữa no bữa đói (4594)

[img=http://cdn.thingsasian.com/content/2600/93/images/cholon_f_feat.jpg]

Đây là hình ông být Gồng thời Thiên Đàng. Kiếng trước dán lộ trình. Đéo đọc được địt mẹ. Nhẽ An Đông-Chợ Lớn? Lộ trình đéo gì ngắn thế. Cô nầu biết chém tí anh hóng.


 An Hoang Trung Tuong (4595)

Hà Nụi thủđô vănvật của các cô được bọn Tai Lông quyhoạch từ 2 thếkỷ trước cho vỏnvẹn 100 ngàn zân.

Vậy mà jờ zânsố Nụi tăng mẹ gấp 50-60 lần so mới mức jớihạn, mà đéo từng có quyhoạch lại.

Với quyhoạch đó và zânsố đó, các cô lấy cặc chỗ cho xe cánhân chạy, zù xemáy hay xehơi hay xeđạp.


 An Hoang Trung Tuong (4596)

Tuổi thì nhớn, thậmchí đã jàhói. Học cũng nhiều, thậmchí đầy bằngcấp. Địavị cũng cao, thậmchí thamja tầnglớp anhem quanlại. Mà sao các cô ngu vưỡn hoàn ngu?

Trong đầulâu các cô là cứt chứ đéo fải bã đậu nữa.


 cu Tí (4597)

Cam Ho Đào said... (4590)
...

Theo tôi biết thì bây giờ ít khi hầu đủ 36 giá ,thường trên 20 giá thôi .
( Tất nhiên nếu đủ dk thời gian và kinh tế thì vưỡn có thể hầu đủ 36 giá zư thường. )


 DINKITA (4598)

A Zòi, A Bín mặt thước ngắm vẫn chiến se být à? hehe.

Tôi nhớ, Zì lồn to có lói, đkm kiếp các cô phải gắn chặt với woay tào woay tào đm.

Các cô phải di chuyển trên đường nhung nhúc bọn lừa và tất nhiên 2 bánh cũng, hít khói bụi, bẩn thiểu, căng thặng, ngày 3,4 tiếng, lúc cạc nào cũng có thể sải ra tai nạn, chết tốt. Đó là họ muốn thế đkm, để chi? Để các cô đéo có thời gian suy nghĩ ủ mưu chống đối chứ đéo gì nữa, đm.

Nên, cãi nhao giải quyết được việc đéo gì? vì đéo ai cho các cô ngồi trên xe hơi êm ái, nghe nhạc,si nghĩ về kinh tế khó khăn, tương lai mù mịt, dkm.

Tặng CZEY hehe.

[im]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/10151260_230105900530584_1045416526_n.jpg[/im]


 Cam Ho Đào (4599)

Cu Tí siad .... (4597)

Tôi đang phải làm một bản review về lĩnh vực này anh ạ. Anh có biết gì về nó (khía cạnh học thuật), làm ơn khai sáng cho tôi.

Tôi nghĩ nó có nguyên nhân gì đó chứ không hẳn là thời gian và tiền bạc.

Cám ơn anh!


 dang dzung (4600)

An Hoang Trung Tuong said... (372)

Búa Tạ đang test vậnhành mấy quả hosting server (máychủ cho website) tại Lừa.

Zụ nài đến đao ròi Zì ui?

A sin tự giới thiệu chình a cỡ CCIE (aka Cisco Certified Internetwork Expert) mà lại chuyên về ISP nên cần giề a xẻ giúp hê hê.

À mà năm ngoái bọn GGC (aka Google Global Cache) đầu tư hệ thống server đặt tại các ISP ở Lừa ngon fết. Mỗi ISP đặt từ 20-30 server mỗi 1 server có 12HDDx3TB= 36TB.
PREVIOUS POST