Following cops (Theo chân hìnhsự) :P2



Following cops (Theo chân hìnhsự)

Sweet Hoy

Trích Ngũ Niên Sách 2014 Theo chân hìnhsự Chú Bựa là chú Trung Tướng. Là chú họ, Bựa không già hơn Trung Tướng mấy. Lắm bận nhỡ mồm, Trung Tướng toàn kêu y bằng mày, xưng anh. Bựa không phiền. Bựa học trường cảnhsát Suối Hai đâu quãng 197x, xong về Tỉnh Lẻ làm hìnhsự (*0.1). Mấy chục năm múc nhau với tộiphạm đủ dạng đủ cấp, Bựa không dính nhát đạn đường dao nào của bọn bỏn, mà toàn bị đồngđội (...)

4992 Comments (Page 2/25):

 thì Bựa Bựa (201)

Liềbà họ còn bìnhtĩnh được nhưnày:

[img=http://b.stc.news.zdn.vn/Uploaded/znottb/2014_02_26/Treefallsclosecall.gif]

thua liềnbà hết.


 Ngẩu Pín (202)

tôi bú cái diệu máu lồn gì ngọt ngọt là hehe.
chia buồn anh Mèo bị khóa mõm 3 ngày, anh ôm gái thư giãn đi hehe.


 Cam Ho Đào (203)

Dân quanh HN mang hàng vào đao thao bán chủ yếu là nhà tự sản xuất. Nếu thương mại phải làm lớn, tạo thành thị trường mua gom. Ví dụ như Đại Mạch (Đông Anh) mà có lần anh nói đến. Nửa cái Miền Bắc XHCN này muốn bán được sản phẩm gia cầm phải qua tay bỏn.

Dân mổ gà lông nhỏ lẻ ở HN rất nhiều. Đó là đối thủ của doanh nghiệp Gà Bay.

Riêng cá thì không thể tự đi bán được. Làm cá hay hơn gia cầm nhiều.


 Nguoi Ha Loi (204)

Anh Hoang thực sự phải tính toán chặt chẽ hơn để tồn tại và phát triển. Kiểu như Zì nói, lúc khởi đầu vốn không có, cái gì tự mình làm được thì phải tự làm, để tiết kiệm chi phí. Ảnh có những đối thủ nặng ký hơn hẳn và đã thành công khá lâu rồi. Tôi gọi điện về cho bà ma và cô em gái thì thấy rõ.

Tôi nói với cổ, để ủng hộ cổ, nếu có cách nào cho tôi trả tiền trước và trả từ bên nài, thì tôi sẽ làm ngai và ảnh chỉ việc trao gà cho người nhà tôi. Nhưng chắc ảnh chưa có được.


 thì Bựa Bựa (205)

Ảnh đang có dấu hiệu chán do lợi nhuận không như kỳ vọng và sẵn sàng hất đổ tất cả không thấy sao?

Anh Đào phát biểu cảm tính, ta chê.

Nhưng mà nếu muốn trở thành thằng bán gà thực thụ thì ảnh chắc chắn phải thay tính đổi nết.

Jàhói bảo thủ đéo chịu nghe anh ạ.


 Cam Ho Đào (206)

Ở các cồng trước chị Lội cũng xa gần nói về việc này rồi. Tôi đánh giá cao sự tế nhị của chị khi ảnh mới bắt đầu.

Có một cách làm của kẻ ít vốn (trong đó có tôi) là hãy chạy trên con đường của kẻ khác xây dựng lên. Chưa kể anh Mèo có cơ sở vật chất rất thuận lợi.


 Lão Bựa (207)

ĐKM lữ bựa. Tuyền con mặt lồn nhảm nhí. Nhưng thế nầu lão lại yêu chúng mày rất. Bi kịch đéo chiệu. Định cai quán mà thấy lũ bựa đong đưa, khoe vú mí lồn etc là lão điên mẹ.
Thôi lão đi tọa. Mụ béo úp mẹ vú vầu mồm thì bi bô thế đéo.
The end.


 Cam Ho Đào (208)

Cách đây 2 năm tôi cũng như anh Mèo bây giờ. Đầu tiên tôi xây dựng mảng trứng gà ta trước. Tôi về chợ quê tìm hiểu và vỡ ra rất nhiều vấn đề.

Tất nhiên tôi tiếp cận nhanh hơn vì tôi sinh ra và lớn lên ở quê. Nghề tôi học lại về lĩnh vực ấy nên tôi chỉ một buổi chợ là biết mình sẽ làm gì.

Tôi đi đặt 1 cơ sở chăn nuôi làm ra loại trứng đúng như tôi yêu cầu. Họ làm được ngay.


 Cam Ho Đào (209)

Tôi có 4 bánh nhưng tôi thử bằng nhiều cách xem vận chuyển như thế nào cho hiệu quả. Nhiều lần tôi làm vỡ cả trăm quả trứng.

Kết quả là gửi xe khách là rẻ nhất và an toàn nhất.

Sẽ có anh nói sao không dùng khuôn? Sao không lót trấu? Có bài cả. Bây giờ có tuần nhà tôi bán cả ngàn quả trứng chính là nhờ không dùng khuôn và không lót trấu.

Tôi vẫn đi làm cơ quan, hệ thống vẫn chạy. Nhân viên bán hàng càng khù khờ càng bán chạy hẹ hẹ


 Nguoi Ha Loi (210)

À, xin nỗi. Ảnh với cổ nà cứ nẫn nộn nung tung cả. Mọi người tự đọc tự hiểu lấy nha.

Bạn Hồ Cẩm Đào giỏi nhỉ.


 DragonFly (211)

Địtmẹ con Zì Mọi trồi lên hầu chiện anh trong khi đợi Real đá nầu.
Chấp 3 trái khiếp nhở. Hệ Hệ


 DragonFly (212)

@ Đào Đập Trứng
------------------
Vậy bí quyết vận chuyển như nào mà không cần mấy thứ kia trứng vẫn nguyên lành vậy? Hệ Hệ


 menolos (213)


[si="5"][co="#FF6666"]Anh ĐàoTrứng vui lòng bật mí cách vận chuyển trứng ông gà ông vịt không khay, không trấu tôi hóng với. Thành anh.[/co][/si]


 menolos (214)


[si="5"][co="#FF6666"]Bốt xong mới thấy trùng ý anh Lài. Kệ, để luôn.[/co][/si]



 Cam Ho Đào (215)

Thực ra chuyển bằng khay là chuẩn nhất. Nhưng như thế tôi trở thành thằng "buôn trứng", trong khi ở chợ tuyền người "bán trứng của nhà".

Còn vụ lót trấu. Ai cũng nghĩ lót trấu trứng không vỡ. Ngay cả tôi, một thằng nhà quê, cũng nghĩ như vậy. Kể cả chủ trại gà kia cũng nghĩ như vậy và bị vỡ rất nhiều.


 Cam Ho Đào (216)

Hãy xếp trứng vào thùng carton và lót bằng rơm cacc ạ. Rất đơn giản. Mỗi thùng táo TQ đựng được 500 quả. Rất an toàn.

Quan trọng là khi có rơm, cảm giác "trứng gà ta" nó ấn tượng hơn ta quảng cáo nhiều.

Thương hiệu mà tôi đang xây dựng cũng có tác dụng tương tự. Nghe là cảm giác vườn cây ao cá gốc mít bờ ao rồi.


 Cam Ho Đào (217)

Tôi rất tâm huyết với lĩnh vực chế biến thực phẩm. Nhỏ lẻ thôi, nhưng tôi nghĩ sẽ dễ lớn mạnh nếu đi đúng hướng. Còn hiện tại tôi làm chủ yếu để tôi xin đất và tôi đã xin được nên tôi hơi chểnh mảng.

Với cacc, tôi vẫn khuyên nếu ai am hiểu thì nên đi vào lĩnh vực này. Tăng trưởng rất đều.


 Anh Gia (218)

500 Qủa trứng/thùng táo TQ?
Cô ĐÀO có chém gió không đó?
A chưa hình dung ra.
KHÀ KHÀ...


 menolos (219)


[si="5"][co="#FF6666"]
Anh cũng thành chứ đéo đùa, vận chuyển được số lượng nhiều, an toàn mà vưỡn xây được tiếng gà nhà zồng được.

Đất miền đông nam bộ tôi có cả đống, đang không biết làm gì, zồng su mấy vụ nài giá thấp quá, cạo mủ không đủ trả lương công nhân. Có hướng nào không anh?
[/co][/si]




 Cam Ho Đào (220)

Trước nay mình ăn trứng gà kiểu cho lòng đỏ vào bát mì tôm, hay ăn trứng chần khi ăn phở, cũng chả để ý quái gì. Chắc cacc cũng thế?

Giờ nhảy vào mới thấy ngành trứng cũng lắm ngõ ngách. Chính vì nó lắm ngõ ngách nên làm ăn tử tế là rất khó sống. Đó cũng là tình trạng chung trong làm ăn ở VN.


 Anh Gia (221)

TIẾP ĐI CÔ ĐÀO...A HÓNG

 menolos (222)


[si="5"][co="#FF6666"]
Ý anh Đào (220) là tuyền trứng bể? Tôi thấy mấy điểm mua bán trứng gom trứng bể vào cái bịch bán cho quán cơm. Thậm chí hốt cả trứng bể lênh láng dưới sàn nhà vào luôn.
[/co][/si]


 Cam Ho Đào (223)

Hình như năm 2012 tôi biên ở quán này rồi đó cô Lót. Trong đó chất lượng sản phẩn nông nghiệp không được như ngoài Bắc do thời gian sinh trưởng của cây, con ở ngoài Bắc dài hơn. Giống gia cầm, vật nuôi ở ngoài Bắc có chất lượng hơn. Điều này là do khí hậu chứ không tài giỏi gì. Trong chuyên môn ngta gọi là "thời gian ngủ nghỉ" của cây, con dài hoen, nên chất lượng cao hơn.

Chính điều đó mới dễ tạo thương hiệu nếu cacc trong Nam áp dụng cách nuôi, trồng theo kiểu ngoài Bắc.


 Anh Gia (224)

A ĐÀO!223.
ĐANG NÓI VỀ TRỨNG MÀ?


 Cam Ho Đào (225)

Không cô Lót. Có 1 loại trứng bị làm giả trứng gà ta. Người ta phân biệt trứng gà ta chủ yếu do cảm quan. Tức phải nâu sáng, trắng ngà. Phải có phân gà dính vỏ. Một số đối tượng thù địch mới tẩy trứng gà công nghiệp (màu nâu), phết phân gà lên để giả trứng gà ta.

Hiện tại trứng gà Ai Cập, trứng gà CN giá 1.800đ/ông, thì trứng gà ta vẫn 3.000đ/ông.


 Cam Ho Đào (226)

Trứng gà ta ngon do cách nuôi. Tức gà phải ăn ngô thóc và thả vườn. Trứng dính phân nói lên rằng gà đẻ sàn.

Còn trứng gà sạch tinh tươm trong siêu thị là gà đẻ băng chuyền.

Trước khi tôi đặt bọn chăn nuôi, tôi công phu tìm hiểu bằng được cách nuôi của 1 lão làng nuôi gà trứng ở Đông Anh. Ổng chỉ cho, xong tôi về quê tôi yêu cầu bỏn cho ăn đúng như thế và kết quả là trứng đạt yêu cầu.


 Cam Ho Đào (227)

Tức là trứng khi đập ra, lòng đỏ phải to, tròn, không xị xuống cùng lòng trắng (dân chăn nuôi gọi là "cao thành"). Khi tráng trứng rất thơm.

Muốn trứng thơm mùi trứng, khi đánh trứng cacc không được cho nước mắm. Chỉ 1 chút muối trắng và chút dầu ăn.



 DragonFly (228)

Đào Đập Trứng
-----------
Hay quá, nhưng cách nuôi gà sao? Chắc không thể vẫn để thả vườn chạy loăng quăng mà trứng vẫn ok chứ? Hệ Hệ


 Cam Ho Đào (229)

Thời gian đầu tôi còn cho trứng vào vỉ, vào rọ tre, lăn dấu kiểm dịch (phịa), dán mã vạch các cái. Giờ cứ hạ hàng xuống là tranh nhau nhặt.

 menolos (230)


[si="5"][co="#FF6666"]
Trứng gà quán phở tôi tin ngay từ đầu là gà CN. Cũng có nghe nói vụ gà Aicập nhưng nhà không phải mua nên không rành.

Thời tiết vùng miền Bắc-Nam khác nhau, áp dụng cách nuôi trồng ngoài Bắc vào Nam có phù hợp không anh?
[/co][/si]


 Cam Ho Đào (231)

Cách nuôi sao là 1 bí quyết anh Lài ạ hẹ hẹ. Cũng đơn giản thôi.

Áp dụng tốt chứ cô Lót. Tôi nói rồi, cách nuôi quan trọng hơn giống gà. Mẹ tôi nuôi theo cách của tôi để nhà dùng thây, từ trứng đến gà đều ngon.



 Cam Ho Đào (232)

Tôi chia sẻ nhiều về đề tài này nhưng tiếc là cacc chưa đọc. Đúng như anh Lài hỏi, cứ nuôi vô tư lự thì ăn ngô thóc trứng gà chỉ bé đi và đẻ ít đi chứ không ngon.

Anh là thằng già thông minh hẹ hẹ.


 DragonFly (233)

Đào Đập Trứng
-------------
Bây giờ cứ cái gì khả thi và có mùi xèng anh đều quan tâm và càng nhiều thông tin càng tốt. Trước đây sinh hoạt quán Bựa chỉ chọc con Zì Mọi là chính.

Giờ là anh hỏi và anh hóng, có gì biết anh sẵn sàng chia sẻ nếu thấy ai có nhu cầu thật tâm. Thực sự anh có một mơ ước đéo biết có thực hiện được không. Đó là 60 tuổi anh đéo phải về hưu. Và điều đó chỉ có thể làm cho mình mà thôi.

Kể cả 1 là bần thị, anh sẵn sàng sắn quần móng lợn, đủn xe bò để học hỏi cách làm của nông dân(đã từng). Ai có gọi anh là thằng Cứt Trâu anh cũng vui, Cứt Trâu mà đéo nợ nần, quỵt ai. Tiền vẫn tiêu hồn nhiên còn được đánh giá cao ấy chứ lị. Hệ Hệ


 Cam Ho Đào (234)

Trước khi anh Mèo chở chuyến hàng đầu tiên xuống Nụi, tôi có đi thăm quan 1 mô hình nuôi rắn, rũi, cá trên Tam Đảo. Tôi thấy quá hay nên hẹn ảnh xuống Nụi tôi và ảnh lên đó lần nữa nhưng ảnh có vẻ không muốn. Chính thế tôi mới nghĩ ảnh muốn bán xe tải chứ không muốn bán hàng. Ảnh chửi tôi tưng bừng hẹ hẹ.

Đất của ảnh mà làm như thằng trên TĐ thì nhất mẹ. Nếu không buồn ngủ tôi biên về cách làm của cỏn. Rất đáng học.


 Nguoi Ha Loi (235)

Tui tò mò hỏi cô Đào chút nha, dù tui hông nghĩ mình sẽ đi vào lĩnh vực kinh doanh trứng.

Có phải ý cô nói là cách nuôi gà, kể cả thức ăn cho gà, làm thay đổi cả hình thức cảm quan của quả trứng phải hông? Nôm na là, có làm cho loại gà chuyên đẻ trứng nâu nay sinh ra trứng sáng nhạt, từ quả tròn sang quả dài?


 Anh Gia (236)

Tranh luận với A ĐÀO về trứng tí cho có khí thế nhể.
- Trứng gà BẮC hay NAM không thay đổi về chất nếu quy trình như nhau.Nếu vì khác biệt của thời tiết vùng miền thì trứng gà miền NAM ổn định hơn.
-Hiện nai,thị trường thịt lợn,thịt gà nói chung và chứng gà nói riêng đều do CP điều tiết về giá...thế mới LỪA.CP đang nắm giữ 70% thị phần LỪA...Các CÔ thấy hệ thống chăn nuôi theo hình thức gia công,trải dài dọc mảnh đất hình giun nài,tập trung rất đông tại Đồng Nai,Biên Hòa.vv...còn


 Cam Ho Đào (237)

Anh Lài có si nghĩ zống em. Em rất muốn thay vì nghỉ hiu quần pijama buôn chuyện chém gió, vỗ mông osin, thì em làm vườn, coi như thể thao kết hợp kiếm tiền.

Mới đọc bài báo nói về ông Tạn nguyên Phó Thủ tướng nuôi vịt trời em thấy mê. Sẽ lên trang trại ổng coi sao.

Ổng mở 1 trường ĐH dân lập nhưng đang bế tắc, đang thuê tụi em làm tuyển sinh.


 DragonFly (238)

Đào có biết gì về men vi sinh hay thuóc trừ sâu, mấy công nghệ về củi trấu đốt lò không? Hoặc các sản phẩm từ nông nghiệp như bã mía ép bán cho nước ngoài để làm thức ăn sạch cho gia súc cũng như nguyên liệu trồng nấm...blo...bla. Hệ Hệ

Có Bựa nào biết nổ cho anh hóng với. Địtmẹ, mấy cái này đầu tư không lớn nhưng làm thật ăn thật, lại tạo công ăn việc làm cho xã hội, rất đáng quan tâm. Hệ Hệ


 Cam Ho Đào (239)

@ Chị Lội:

Màu sắc trứng do giống gà quyết định. Còn chất lượng trứng (kể cả thịt) là do thức ăn quyết định.


 Cam Ho Đào (240)

Biết chút chút anh Lài. Anh muốn biết cụ thể về vấn đề gì phải cho em thời gian em hỏi bạn. Gúc không có đâu.

 menolos (241)

[si="5"][co="#FF6666"]

Anh Đào (223): Hình như năm 2012 tôi biên ở quán này rồi đó cô Lót.
------------
Anh có nhớ ở bài nào quăng cho tôi cái link, còn không tôi mò tìm đọc vậy.

[/co][/si]


 DragonFly (242)

@ Đào
----------
Trước mắt phía Nam có 2 nguồn nguyên liệu rất dòi dào là trấu và bã mía.

Trấu được ép thành củi đốt lò, cái này có thể xuất khẩu được để làm củi đốt mùa đông cho mấy thằng xứ lạnh và nhu cầu nội địa cho sản xuất.

Bã mía, có thể sơ chế ép thành bánh để xuất khẩu làm thức ăn cho gia súc và làm nguyên liệu trồng nấm.

Nếu có thông tin thêm về thị trường XK, công nghệ, nguồn thu mua nguyên liệu thì rất tuyệt. Thank you in advance. Hệ Hệ


 Cam Ho Đào (243)

Bọn CP nó điều tiết được thị trường của nó là do nó sản xuất được thức ăn chăn nuôi anh Già ạ. Chính thế mình nên tránh đối đầu với nó, đánh mảng cổ truyền, not công nghiệp.

Ở ngoài Bắc, CP không gây ảnh hưởng lắm đến thị trường như anh nói.


 Nguoi Ha Loi (244)

Tui có quả nhà vườn trên Hòa Lạc, cũng gần 7 ngàn m2 đã xây tường bao và nhà cửa v.v... Hiện đang bỏ không. Chỉ tức vì nhà mình bỏ không, nhiều khi cái thằng chủ cũ cứ sang nhặt nhạnh lèm nhèm, có bữa nó thiếu tiền cưới con nó, nó tính chặt mấy cây mít trong vườn tui mà hông thèm hỏi nhà tui một câu. Người nhà tui lại phải phi lên đó và cho nó triệu rưỡi.

Xưa nó có cái ao không nằm trong giấy tờ ngoài rìa miếng đất của tui mua. Tui tính mua phứt cho rồi mà ông pa tui cẩn thận quá hông mua, giờ nó lấp đi và lấn thêm đất ruộng của nó rồi xây nhà ở ngai cạnh nhà tui. Đúng là bần lông không dây dưa được. Thi thoảng nó gạ cô em tui lên nuôi con ABCD gì đó thì nó sẽ có thu nhập từ việc làm thuê cho mình. Cô em tôi thì hay cả nể, hỏi tôi. Tôi bẩu, nếu cô hông bỏ được việc làm để lên đấy xắn quần tới bẹn mà trông thì, hehe ngài mai nó bán cả trại gà đi, rồi nó bẩu bị bọn cướp vào bê đi mất rồi, thì làm gì được nó? Hehe cô em tui, iêu hông chịu được.


 Cam Ho Đào (245)

@ Cô Lót:

Cô dùng chức năng tìm bài theo nick xem sao chứ tôi không nhớ tên bài chính.

Tôi ít bam nên cũng dễ tìm thôi.

@ Chị Lội quả là phú gia địch quốc.


 Anh Gia (246)

-Do quy luật cung cầu,dịch dã etc...có lúc trứng NAM ra BẮC và ngược lại.
-Vận chuyển thì đúng như A ĐÀO nói,khay vẫn là chuẩn nhất cho đến thời điểm này.Một khay 30t loại A 1,9>2,0kg giá bây giờ 1,500đ/kg,loại B rẻ hơn 2 lẻ.
Có lẽ cách vận chuyển của A ĐÀO phục vụ cho số lượng ít và gần.(vài ngàn trứng)
Đấy là nói về trứng gà CN,còn gà nuôi vườn để đẻ thì phụ thuộc vào thức ăn cho con gà đó thì chất lượng trứng sẽ khác nhau.Khi trứng bị lộn lòng là do thời gian lưu giữ quá lâu cho lên lỏng trứng(lòng đỏ lẫn vào lòng trắng)...


 Cam Ho Đào (247)

Vâng anh Già nói đúng quá. Đôi khi phải trộn cho trứng lộ cộ để tạo cảm giác mua gom từng nhà một đó anh.

 Anh Gia (248)

A ĐÀO nói CP không ảnh hưởng đến thị trường BẮC...A sai gòi.
Từ Tuyen Quang đến Quảng Bình luôn,dcm,trứng từ KOM TUM,LÂM ĐÒNG lại ngược về xuôi thế mới đau.


 Nguoi Ha Loi (249)

À, ngài xưa miếng đất đấy rẻ lắm. Cũng gần Nụi phết. Chẳng qua là may mắn đi theo bạn bè thôi. Nhiều khi tui thích là mua chứ hông tính kỹ lắm, miễn là hông phải đi vai mượn gì thôi.

Thằng chủ đất bán cho tui xong, chại ra ngoài đường to làm một mảnh giấy tờ lởm khởm thôi, vì nó là dân Mường nên luôn tự tin sẽ hợp pháp hóa được đất của hắn. Người Kinh thì quên đi nhé. Sau hắn bán lại cho người khác chỗ đất mới, rồi vào lấn chiếm đất quanh cái ao cũ của nó sát với đất nhà tui. Lần nào lên gặp nó tui cũng phát nôn vì thấy con cái thì rách rưới, vợ làm quần quật mà nó lúc nào cũng gụ sắn gụ ngô uống ngất ngưởng, xong lại gạ thằng em rể tôi lúc đó dẫn nó đi Xuân Mai để ăn chơi mấy cái ổ điếm. Sau nó mua con xe cũ để chại xe ôm, uống gụ xay thế nào đâm luôn vào gốc cây mai mà hông chết.

Lần nào lên đó tui cũng hỏi, anh T... hôm nai hông đi làm à? Câu trả lời là: đàn ông chỉ làm việc lớn thôi chị. Miệ, nó cứ ngồi gụ thịt hóng việc lớn suốt ngài đêm, tới giờ vẫn hóng. Có con chó ngài xưa tui đưa lên đó hồi mới đầu có mấy người lên đó trồng cây, sau mấy người đó rút đi, nó xin giữ lại để nuôi, rôi nó cũng ăn mất. Đúng là cái thằng chó chết!

Nhưng tui mua đất đai rất cẩn thận chiện giấy tờ. Để miếng đất đó làm gì thì tui cũng chưa biết.


 Anh Gia (250)

Hiện nai về trứng,một ngày A có khoản 30 ngàn,cứ 2 ngày đóng một xe rải từ Nghệ AN đến NẼNG.Một tuần giao Kinh ĐÔ 100ngàn.
Trại A đang nuôi 80 ngàn gà đẻ, 40ngàn gà hậu bị...vẫn phải thu mua thêm các trại vệ tinh.


 minhhuong (251)

Hehehe Em chào các cô chuyên gia trứng gà.

Cách tư duy cô Đào thông manh lanh lẹ lại làm nghề nông làm em nhớ tới 1 người ngày xưa: cô Đắm hé hé hé


 DragonFly (252)

Điêu sang bài cũ đọc lại các công nói về chiện thuêýt phục phu huynh nhé.

Muốn làm những bước tiếp theo thì trước mắt phụ huynh phải xuôi lòng, đồng ý tham khảo trước khi chưa trị đã.

Các bước tiếp theo sẽ ;à nhờ bác sĩ tư vấn rồi mọi người tác động để phụ huynh quyết tâm vượt qua bệnh tật. Chúc thành công. Hệ Hệ


 Nguoi Ha Loi (253)

Cô Điêu, xon hỏi thăm cô, phụ huynh cô bị K chỗ nầu, chẩn đoán ở giai đoạn nầu rồi?

 DragonFly (254)

ĐCM, vừa xem Real ghi bàn thứ 3 vừa cồng nhầm typing loạn cả lên. Hy vọng là em Điêu luận được hết. Hệ Hệ

Đào-Đoạn-Đắm bây giờ đâu còn quan trọng nữa Điêu. Anh vẫn nghĩ Đào 25 tuổi và biết tuốt. Giờ biết thêm là học cùng trường chú Cù Trọng Xoay bên Gia Lâm. Hệ Hệ


 Anh Gia (255)

OK A ĐÀO nói như vậy là tôi hình dung ra mô hình A đang làm gòi.
Khoe với A một chút...Hiện nai Tôi đang có :
-1 trại gà (như cồng trước)
-1trai lợn 1500 nái,600 lợn thịt.
-1 NM giết mổ gà công suất 2000 c/g
giết mổ lợn công suất 100c/g
-hệ thống siêu thị bán lẻ 30 tại PHỒNG
Cung cấp SP cho MEETRO-BIC...Các bếp ăn tập thể,khu công nghiêp đến tận Bắc NINH...


 DragonFly (256)

Cô Già làm ăn hay quá, địtmẹ càng lúc càng thấy mình bé nhỏ bên các bạn khổng lồ. Hệ Hệ

 minhhuong (257)

@Anh Lài: báo cáo ông anh, em đọc rất kỹ nhời ông anh vụ thuyết phục các cụ.

Trong khi nát óc biên soạn kịch bản, em phẩy bỏ 1 vài phương pháp các cô trên này đưa.

Tỉ dụ kế sách mời bác sĩ ngành K về nhà ăn cơm vì ... nửa lò nhà em trong ngành kể cả cụ nhà, đâm mần thế khác giề vác củi về rừng. Các cụ biết mẹ nó kỹ càng bệnh tật hết trơn hết trọi, mới mệt cái đầu em đây.

Hiện giờ các cụ chỉ nhận lời sẽ sang Tây, còn khám chữa hay không cũng chưa thèm trả nhời em.

Em hỏi chừng nào sang, cụ bẩu "Đương bận tu 49 ngày aka ko bước ra khỏi cửa." Tóm lại chưa biết chừng nào kéo được các cụ đi.

Mấy hôm trước là còn dứt khoát đéo thèm sang, làm em mệt hết cả tim phẩy í ới trên này hé hé hé.

Cám ơn các cô nhiều, em sử dụng 1 bản tổng thế các kế của các cô đấy ạ.


 Anh Gia (258)

Trương trình làm TP mà A ĐÀO đang tâm đắc cũng chính là nghề tôi đã và đang làm từ 22 năm nai.
Tôi bổ xung thêm cả phân xưởng làm đồ ăn nguội như,chân giò,đùi,gà,thăn bò,xông khói,ủ muối nữa...


 DragonFly (259)

Ôi chết mẹ, không cẩn thận anh và cô Già có liên đới đấy. Cô có dính dáng gì với bọn đồ hộp Hạ Long không vậy ta? Hệ Hệ

 Nguoi Ha Loi (260)

Với quy mô làm lớn vậy, Anh Gia có nhà mái sản xuất thức ăn gia súc của riêng anh à? Hai hai anh phẩy mua thức ăn gia súc của bọn khác/

 DragonFly (261)

Thôi, các cô ở lại thảo luận thêm nhé. Thức đêm như hôm nay thú vị rất. Mai lại thứ hai vừa khai vừa thôi! Bye! Bye! Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/tLRgA1_j6AQ]


 Anh Gia (262)

Thực ga KD nghề nài xương xẩu nhất,dcm bạn A bọn VISAN đéo nói vì đéo bì đc...
Các cô cứ hình dung phải đầu tư khoảng 20 tỉ cho một ô trại lợn,rồi sau đó nhặt hào lẻ về,chưa kể nếu nhọ(dịch)sin chia bùn,dcm,hehe bố để tiền ái cho vay lãi,buôn đất etc còn sướng hơn.
DKM cái nghề đi với cái nghiệp,tiền mình thì tiền tươi,bán hàng thì tiền chụi,nhanh nhất là 45 ngày đáy là khách hàng tử tế chứ không thì dcm cứ phải cho thằng què đến ngồi trông nhà nó mới són cho tí cứt,dcm


 Anh Gia (263)

A CHUỒN HẠ LONG,,,BẠN A KHÀ KHÀ!

 Thieu Soai (264)

Glory King (6/6)

"Tất cả những con mặt cặc chó nào (cả male lẫn female nha đcmnc) đéo tin gái có thể lên đỉnh nhờ vét máng thì ngậm mõm chó lại, trước khi các cô có cơ hội sỉ nhục sự bất hạnh đó của chính mình."


Không phải tất cả, chừng 60% VS từng đi qua đời Soái đạt cực khoái khi vét máng.

Gần 1 phần 3 trong số 60% trên đạt cực khoái liên tục từ 5 đến 8 lần trong 1 lần quan hệ sinh nhí. Có thể nhiều hơn, nó phụ thuộc vào độ cứng của lưỡi.

Chị Lói thử làm theo cách của Soái:

Cách vét thì mỗi VS sẽ khác nhau, điều này phụ thuộc vào kinh nghiệm hoặc hỏi thẳng VS vị trí nào thì gây kích thích nhiều nhất.

Cách vét cho hột le cứng ngắt lên như của chị trình bày hôm trước là 1 trong vô vàn!

Sau khúc dạo đầu, vét cho tới khi vện lên đỉnh, lúc mà vện triển gân và lấy tay đẩy cái đầu lâu ra ấy, thì đút buồi vào dập.

Dập tới lúc ông trọc ngứa ngáy gần phọt thì rút mẹ ổng ra và vét tiếp. Nhẹ nhàng và nhanh dần đều cho đến khi vện lên đỉnh lần 2 và đút ông buồi vào dập tiếp tục.

Cứ như vậy lập đi lập lại với những tư thế khác nhau. Điều này phụ thuộc vào lượng rượu chuối hột của con lang Són mà mình nốc hàng ngày (2 cents).

Lần lên đỉnh đầu tiên vét hơi lâu như mấy lần sau nhanh rất.

Nếu vện chị rơi vào trường hợp này thì quá mai mắn, chúc mừng! Đời sống tình yêu và tình dục viên mãn rất.



 Anh Gia (265)

TỪ THỜI BỐ CON Ô LIÊM ... KHÀ KHÀ..

 Anh Gia (266)

OK CÔ LỘI,A CHỦ ĐỘNG LUÔN

 minhhuong (267)

Cám ơn chị Lội hỏi thăm. Em xin phép chưa trả lời, muốn chờ xem khám bên Tây xong cho chắc chắn đã ạ.






 Thieu Soai (268)

Nói thêm: trong quá trình vét có thể trợ giúp bằng cằm hay môi+hàm trên nếu lưỡi mỏi.

Một cơ số VS nhạy cảm sẽ không chịu nổi với cái cằm lún phún râu.

Có một số VS đi chàng hảng cả tuần sau khi quan hệ sinh nhí với Soái khi râu mọc lún phún ở cằm há há... đéo phét.



 Anh Gia (269)

MỊA GIÀ ĐÃ KHÓ NGỦ,TRẢI NGHIỆM TAU NHÃ CỦA CÔ SOÁI CÀNG THAO THỨC,DCM...TIẾP ĐI CÔ ĐỂ A WAI TAI NỐT CHỖ DỞ.
KHÀ KHÀ...


 minhhuong (270)

Cô Toét Các Mác bẩu bạn Sắc mất chức vì lỡ tay oánh chết con ở là đéo ổn.

Anh Thành mần cả đơn xin lại chức tước cho bạn Sắc, chứng tỏ lỗi bạn Sắc đã phạm phải chỉ có thể là 1 lỗi không quá nghiêm trọng hoặc thuộc dạng bạn Sắc gián tiếp gây ra.

Giết người trực tiếp như cô Toét mô tả đéo thể nằm trong dạng đó.


 minhhuong (271)

Địt con mẹ mụ Chỉnh thối, chị xông phi cho cô ngã chỏng gọng ngay and luôn.

Cô phán bạn Sắc bị cắt chức do oánh chết người đi kiện là đéo hợp lý.

Đảng kể bạn í chỉ nhận chức sau khi từ chối những 2 lần. Lần thứ 3 là bị miễn cưỡng nhận chức. Điều này nghĩa gì?

Nghĩa là bạn Sắc tuyệt đối đéo muốn mần Cam.

Chị hỏi các cô, khi tâm các cô đéo muốn học thì có phải các cô lên lớp để điểm danh chứ học hành đéo gì, đúng chưa.

Cứ logic ấy suy ra, thái độ bạn Sắc nhận chức miễn cưỡng thì bạn sẽ ngấm ngầm lên tông đường điểm danh rồi cút, dứt khoát ĐÉO xử vụ án đéo nào hết.

Đéo xử bâu giờ thì làm đéo có chuyện oánh chết người trong vụ xử hử cô Chỉnh thối ngu dốt như dòi bọ kia.


 Glory King (272)

Úi chà, Búa Tạ đao gắn ngai tem Đại Bàng cho em Bắp Ngô cho chị.

Làm lon bia không Ngô em?


 minhhuong (273)

Bạn Sắc bị mất chức đéo phẩy do oánh chết thằng đi kiện dư cô Chỉnh thối phán, cũng đéo phẩy do oánh chết con ở dư cô Toét CM phán.

Bạn Sắc mất chức là vì dư luận XH. Nhá.

Như đã nói cồng trên, bạn Sắc đéo muốn xử án bâu giờ, nên cứ đứa nào oánh trống công đường là bạn tống con mẹ mầy vầu nhà lim trước, đéo xét xử đéo gì hết, cứ thế luận việc theo ý muốn.

Tự dưng 1 thằng bị tống trong nhà lim phẫn uất thế đéo tự tử mẹ trong trỏng, mần dư luận XH ầm ĩ ầm ĩ thương vay khóc mướn.

Để chấn an dư luận, Bộ trưởng bẩu bạn Sắc tạm thời sẽ bị kỷ luật tội lính dưới quyền không "trông coi nhà lim kỹ càng". Lính làm sai tướng chịu phạt aka mắc lỗi 1 cách gián tiếp.

Như thế mới phù hợp với chuyện anh Thành mần đơn xin lại chức cho papa ảnh, bởi đó chỉ là lỗi gián tiếp. Chứ trực tiếp oánh chết người dư 2 cô phán thì anh Thành xin xỏ hóa ra anh Thành mặt dầy như đít chảo gang à. Hả.


 minhhuong (274)

Tóm lại chị cho cô Chỉnh thối chọn lựa:

- Cô bẩu lưu ý kiến "Bạn Sắc oánh chết thằng đi kiện" thì có nghĩa cô bẩu anh Thành của cô mặt dầy như đít chảo.

- Hoặc cô bẩu ý kiến "Bạn Sắc oánh chết thằng đi kiện" chưa ổn, có nghĩa cô đéo chuẩn, cần phẩy chỉnh.


 Glory King (275)

Chị nghĩ chất em Ngô nên mần chính trị gia, đại khái kiểu Yingluck Thái Lan or Merkel Đức Nhợn.

Hay tốt nhất em về Lừa đặng mần phóng viên Tuổi Trẻ or Người Lao Động.

Ngô ơi Ngô hỡi cố hương đang vẫy gọi em đó em ơi.


 Bali (276)

@Anh Già: anh không làm về nông nghiệp, nhưng anh rất kinh cách giết mổ của Lừa.
Nhân đây kể chuyện giết mổ bên Thái, các lò tư nhân cũng tệ chả kém Lừa. Đợt rồi anh chạy mấy tỉnh đông bắc Thái như Cò rạt, Khonkean, họ hàng anh ở đấy đông bạt ngàn. Có mấy gia đình mở quán nem nướng, giống kiểu nem lụi Huế ấy, thu nhập thì thôi rồi khỏi nghĩ. Nhưng mà vất, rất vất. Mỗi quán sáng ra cần 20 cái đùi heo(đùi trước). Tức là mỗi tháng cũng 600 đùi mẹ. Con số này cũng đếch tệ, nhưng không đủ để làm đối tác khách hàng của hãng CP hay các ông kễnh tương tự. Chỉ có thể gom của những lò mổ tư nhân xóm phố. Lò tư nhân xóm phố Thái thì khác đéo Lừa. Bẩn kinh hoàng, sáng ra là họ phải đến mấy lò để gom đùi heo. Hàng trăm cái đùi chất đống, họ phải chọn. Chứ bọn lò mổ nó cũng không chọn hộ và để sẵn cho mình. Dù đã là đối tác chiến lược mấy chục năm. Khỏi nói độ bẩn thỉu, nhiều đùi heo chảy nước tong tỏng. Có hôm hẩm, chỉ gom được mấy đùi đạt chất lượng, lại phải chạy qua lò khác để gom tiếp.
Anh nghe mà kinh hoàng, thế hóa ra mỗi ngày mất mấy tiếng đồng hồ chỉ để đi gom đùi heo. Làm ăn lộ cộ, giết mổ xóm phố nó thế đấy.


 Bali (277)

Trứng thì Lừa còn vuôi hơn. Lừa thích ăn trứng trắng, ờ thì trắng. Có gì khó đâu, hàng sáng tinh mơ, hàng chục xe tải chở trứng vào 1 cái làng ở Bắc Ninh hay Hưng Yên gì đấy. Toàn trứng màu nâu nhập của Tàu.
Trứng được ngâm vào acid loãng từ sáng đến chiều. Nó sẽ trắng bóc ra, y như trứng "gà ta" thả bộ, thanh cảnh phết. Đội quân mông má sẽ cầm cây cọ phết chút phân gà lên. Hic hic, thích chửa?



 minhhuong (278)

@Lói: Về Lừa để cùng bọn Bựa nội địa ăn Núc của chị Lói à? hé hé hé

 Bali (279)

@ Thiếu Soái: vét máng có thể giúp gái lên đỉnh, đúng rồi, lên tốt. Nó là cực khoái âm vật, trái với cực khoái âm đạo.
Nhưng anh thích cực khoái âm đạo hơn, tức là có giao cấu đi sâu đi sát hẳn hoi.
Đứa nào có râu mà chà xát làm anh đau, thì anh vung tay tát luôn, chứ chờ đó mà đau háng đi lại khó khăn.
Hình như anh tát kha khá người rồi he he.


 Anh Gia (280)

ĐỒNG Ý VỚI E LI.
THÁI và LÀO,A cũng đã sang học tập,tham quan,etc đến bai giờ vẫn có zững bạn hàng thân thiết.
Chăn nuôi bên bển,quy mô tập trung lớn lắm E ạ,đéo manh mún nhỏ lẻ zư LỪA.Đi thăm trang trại phải đi bằng ô tô mới hết,cỡ 300ha là bt.
Nhà máy của họ vầu tham quan dây chuyền khép kín,sạch hơn bệnh viện LÙA.
Còn trường hợp người nhà E,chắc là do cần loại SP như vậy thì mới đạt cho việc làm nem,chả thôi chứ không phải NM ko cung cấp.


 Anh Gia (281)

Trứng TQ thì do LỪA thích rẻ,tự giết nhau,v,v, cái này Quán đã đả thông gòi!
KHỰA nó có thể làm cho gà đẻ 2 ngày 3 trứng...ngắn vòng đời gà đẻ bằng các loại thuốc kích thích,công nghệ etc...dẫn đến gà loại thải rẻ như cho.
Nói chung chỉ vùng sâu,dân

trí thấp,tham dẻ thì trứng gà TQ mới có đất sống.


 Thieu Soai (282)

Bali said... (279)

Anh Bali nói chả sai tẹo nào. Nhưng rõ ràng một cuộc mây mưa chưa thể mĩ mãn nếu thiếu cả 2 cái cực khoái âm vật và âm đạo?

Tuy nhiên để đạt cực khoái âm đạo thì phải vất vả hơn nhiều. Soái luôn làm nó lần cuối cùng để cả 2 cùng thăng hoa.

Đôi khi vẫn phải dùng ông này để trợ giúp cho cực koái âm đạo

[img=http://cdnl.complex.com/mp/620/400/80/0/bb/1/ffffff/e2869a893c74270136917cf6fe121c23/images_/assets/CHANNEL_IMAGES/CITY_GUIDE/2012/10/25-confusing-sex-toys/sextoy6_370745.jpg]

Hoặc làm như này trước khi đút ông buồi vào làm công đoạn cuối.

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1510728_293989730757571_88697671_n.jpg]


 Thieu Soai (283)

Anh Bali,

Đi chàng hảng vì dãn cơ xương chậu nhiều lần khi địt chứ không phải do râu nha hehe.

Việc anh Bali không ân sủng được hàm râu lún phún cũng là một mặc định thiệt thòi của sushi từ hóa tạo.

Ông bà ta có câu 'nhất lưỡi nhì râu" đíu sai bao giờ.


 Thieu Soai (284)

Đọc chiện giang hồ của con Mèo Hoang thế nầu anh lại nhớ đến con Long Sủi. Đếch thể nhịn được cừ.

"...Chợt Lông Sủi kéo áo Trung Tướng, em xuống tí, em xuống tí.

Trung Tướng bảo, gì?

Lông Sủi đáp, em xuống thử tí.

Trung Tướng hãm xe. Lông Sủi nhảy phịch, rút con lê hai-cạnh, gạigại vào đít-quần. Ven lộ, một bò-sữa không-chủ ngoạc mõm dứt lá dại. Rừng bạchđàn vắng ngắc như đang đêm (*125).

Con bò gầy móp bụng. Hai cặp vú lõngthõng lõngthõng. Nó 30 tuổi, hay đã 70? Già hehe như bà-ngoại.

Lông Sủi vuốt mông con bò, nhìn quanh, và, hahaha, xỉa lê xoạch phát.

Đường Đồ Sơn năm nẳm vắng thật vắng. Con bò kêu oò-oò-oò, dông mẹ vào rừng bạchđàn. Nó thậmchí chẳng khậpkhiễng chẳng đauđớn chẳng túa máu. Hay Trung Tướng nhầm?

***

Lông Sủi lên xe, im thít. Trung Tướng im thít cũng.

Tới Đồ Sơn, Trung Tướng đãi Lông Sủi một em phò Cây Dừa, một bữa gỏi sam Bến Thốc, và quên nhiệttình khoản 25 triệu sẽ dần xa dần xa (*126)."


 Lão Bựa (285)

Bali said... (279)
Em 33 biết hơm? Có những thằng chưa đến chợ thì đã bị lột sạch tiền. Chúng bèn dùng các tiểu xảo để ăn cắp mí gian lận để mua hàng.
Thêm nữa là súng không dùng cứ thích dùng gậy gộc mí dao găm thì nguy cơ ung thư vòm họng rất cao. Anyway, cô nầu thích vét máng hãy nhớ đấy.
Những đại gia nhiều xèng vầu chợ mua mãi mà chủ hàng hết mẹ hàng phải xin tuy không nhiều những cũng không hiếm.
Bọn bần nông đéo có xèng nhưng vầu chợ là nhiều rất. He he.


 Thieu Soai (286)

Anh dám chắc con Lão Bựa là cờ-lon của con Gét Tin Tin Cắn Cân Húp Khí Lồn và luôn bắt vện nằm dưới.

Còn nữa, đời sống tình dục của cỏn nghèo nàn rất.



 QUANRE17 (287)

Jai cấp cấp Cá Sấu gạo nài phân hóa lội bộ kinh...Từ hôm qua, Zượng để ý thấy các anh cứ fi cu vầu mõm nhao ầm ầm nà sao nhể.???.

 Nguoi Ha Loi (288)

À, Dượng Rẻ với Tùng Nốp đâu, cho iêm hỏi nếu món gà nướng muối theo công thức của Dượng (tức là gà bọc giấy bản, phủ muối tứ bề) thì có phải làm "nước" chấm bằng bã gừng xay với rau mùi v.v... nữa không?

Nụi tui xin thanks trước!


 Ottawa (289)

Lâu không vào quán. Dạo này vui quá.

Trung Tướng cho tôi đặt:

Giá một cuốn bìa da giấy kinhthánh kèm chứngthư và bản mềm số 281.

Cảm ơn Trung Tướng.
Tôi sẽ Thanh toán toàn bộ, ngay sau khi Trung Tướng xác nhận.


 Ottawa (290)

Tôi edit là thừa từ ''Giá''.

Trung Tướng cho tôi đặt:

Một cuốn bìa da giấy kinhthánh kèm chứngthư và bản mềm số 281.


 QUANRE17 (291)

Nguoi Ha Loi said... (288)

Ko cần chấm mí cái gì đâu Lội yêu của Zượng ợ, vì gà đã ngấm muối đủ mặn...iêm cứ thế mà cắn thôi. chấm ninh tinh hỏng vị, hehehee.


 Lão Bựa (292)

Thieu Soai said... (286)
Cô thiếu dái bi bô gì thế? Lão làm sao phải clone hử?
Nói về chuyện đời sống tình dục cái nhờ. Zư lào thì nghèo và zư lào thì giầu? Cô nói rõ cái xem nầu. Cô chỉ là thằng server.
Lắm con bần nông kệ mẹ vện, lên xuống hay không quan tâm làm đéo. Tự mình lên đỉnh rùi lăn ra ngủ, thở ra mùi thối như cứt. Sáng ra quán làm vài xu rượu mí mấy hào lạc rùi nổ như pháo. Bần nông thế là ngon mẹ. Chúng nghĩ chúng giầu nhất quả đất nha.
Mà thế đéo quán lúc này vắng nhở? Ăn chơi hủ hóa địt bọp lắm vào. TSB lũ gẳm.


 Glory King (293)

Zể Yêu nàng hỡi ơi chị bảo nài.

 Lão Bựa (294)

Ah. Muốn ủng hộ cho con đĩ bựa chục USD mà điếu biết phải làm như nầu. Ai biết chỉ cho lão cái. ĐKM suốt ngày trong cái phòng nhõn 20m2, ngoài online và tự nấu nướng. Nhục kinh.

 6 son (295)

Gà trên quê Tui chắc không hạp mí bộ cao 3 nhá quen cắn đồ mềm của bỏn Thoát Lừa.
Vì luộc or nướng đùi ổng cứ nứt toác hết cả za hằn hiện lên từng búi cơ.
Cắn kêu ngau ngáu ngọt lịm, ròn như nhai bimbim.
Hấp thì tui cắn thấy nhạt và bở hơn Luộc.


 Ngơ Ngác (296)

Chỉnh chàng hỡi, ta đã nhận được lời yêu thương ẩn trong câu dặn dò của chàng, đọc nó ta tưởng như đang đọc bức thư tình đẫm lệ từ Humbert gởi cho Lolita, một tình yêu bất diệt.
Những kẻ người trần mắt thịt chỉ nhìn thấy nơi Humbert một lão già biến thái bệnh hoạn, như Zượng Rẻ cuôn Hiếp chỉ nhìn thấy nơi ta một con ranh mất dạy, thì chỉ mình chàng mới thấy sự trong sáng ngây thơ ẩn trong một con buôn phố chợ như chỉ mình ta mới nhiền thấy một tâm hồn dân chủ ẩn bên trong con người xhcn mới nơi chàng.
Chàng bắt ta rời xa chốn này, ta hoàn toàn có thể bỏ hết tất cả để thuận theo ý chàng, nhưng chàng hỡi rời xa chốn này nghĩa là rời xa chàng, ta làm gì đủ mạnh mẽ để làm một chuyện khủng khiếp như vậy? Hỏi là đã trả lời, gửi chàng chút tâm tình từ một buổi sáng cao nguyên mờ sương, from Ngác cổ linh chi bất hủ with love.


 6 son (297)

Tui luộc Gà không bâu zờ cho muối+mì chính, cũng như không bâu zờ luộc chung cùng các thứ 3 linh tinh khác.
Tui sợ mất đi vị tinh khiến trinh trắng thơ ngây của Ông ổng.
Luộc Rau vậy cũng.


 QUANRE17 (298)

Glory King said... (293)
Zể Yêu nàng hỡi ơi chị bảo nài.

Bẩu cái buồi gì hả chị Lói niếm nồn bằng cả tấm lòng.???


 Lão Bựa (299)

Con mụ không cần trinh aka chuẩn không cần chỉnh kia không vầu đón nhận em Ngác hử? Đá đít phát giờ. Gái đã mồi chài, lôi kéo mà lặn mẹ đi. Hãm đéo chịu.

 Mr Lee (300)

Cô Zượng Rẻ ngậm bớt loa đi, có tin Bá đá khục fát công gục zư thương binh tuột nạng không hehe.

 Lão Bựa (301)

He he. Cô le le máu nhờ. Lâu mới thấy cô online. Chầu chầu.
Coi chừng nó vặt mẹ chân cô xỉa răng nhế. He he.


 Mr Lee (302)

Chầu cô bựa mặt lồn trâu, chầu các văncông xuchiêng mặt lồn trâu cũng.

Bá vầu hóng xem vụ sách vở in ấn tới đâu gòi, đã chuyển đủ xèng đăng ký chưa hả Búa Tạ?


 talent1877 (303)

Dcm cả lò chi bộ thay nhời chầu!

 Lão Bựa (304)

Thôi, spam thế nhẽ đủ. Lão out.
Những con ngu ngu, cám hấp, dở hơi lựa lựa mà bảo ban nhau bằng dao mí súng nhế.
Bye, bye lũ bựa mlt.


 Nguoi Ha Loi (305)

Ok, many thanks to Zượng. Nghĩa là cứ gà khô sạch không bỏ muối mắm, chỉ cần bọc rấy bẩn rồi vùi vào đống muối hạt thô đặt lên bếp đun lửa cao có phỏng?



 QUANRE17 (306)

Nguoi Ha Loi said... (305)

Ưà ừa, cứ vại thôi...nhớ để lửa vừa thôi nhé...đéo mẹ, cắn ko ngon iêm cứ việc tốc vái chát nồn vầu mặt Zượng, heheee.


 Nguoi Ha Loi (307)

Hehe Zượng Rẻ, ngon hai không thì cũng là một trải nghiệm hông đến nỗi chết người hoặc quá khó nhọc nên iêm sẵn sàng đón chờ. Zưng Zượng lậy bẩu tốc váy chát nầy nọ kia, nghe khó nhọc quá.

Tụ zưng đương không gì lại phẩy đi mặc váy vào gồi mới tốc lên được hở Zương?


 Trang Hoàng (308)

Doanh trại của Anh Già có cung câdp loại trứng già không có trống dành cho người ăn chay không ạ?

Nghe các anh chị thảo luận về nuôi gà hay quá là hay em thật. Anh Hòi Cẩm Đào biên tếp về mô hình nuôi rắn ở Tam Đảo đi, em đang hóng nhiệt tình đây


 Ngơ Ngác (309)

Không con nào bình bấc thư tình thứ nhất của em à? Giữa một đống chấng gà và bọn bam như phá mả, tềnh yêu của em mềnh màng hiện lên đầy ý thơ như vại mà không con nào viva là sâu?
@Lão Bựa: những người yêu nhau đôi khi không cần lời nói hay văn bản, Lão đừng thúc giục any (anh người yêu) của em một cách miễn cưỡng như vại.


 Nguoi Ha Loi (310)

Em Ngác, ờ ờ cả lũ đang hóng xem Chỉnh bấy bì đón nhận mối tình đầu của ảnh ra sao đây? Tình iu biến cải con người, sợ trước thì hông cần chỉnh, ròi hông biết tự nhiên lại cần chỉnh thì làm sao bơi giờ?

 chuankhongcanchinh (311)

Con Hương với thằng Toét chúng mày có muốn anh tát cho 1 cái vỡ mặt đến mức về nhà má/mẹ mày nhìn không ra không? Mịa lũ con lợn, bon chó dại, lũ dòi, giỏng tai nghe anh chỉ đạo đây:

- Đồng chí Sắc say rượu rồi sai người đánh chết người bị triều đình xử là chuyện có thật, phỏng? Cái này như con chó nào trên kia đã nói là đã nhìn thấy sự tàn ác khốn nạn của triều đình phong kiến nhà Nguyễn, chỉ có 1 thằng (người) dân chết mà xử tội quan trên, thật là 1 chế độ suy đồi khốn nạn

- Theo lời kể lại của dân huyện mà đồng chí Sắc cai trị thì bữa đó ra công đường đồng chí Sắc xỉn (chắc do suy tư việc nước nên uống rượu giải sầu, kiểu Bàng Thống ấy mà) nên khi 1 người dân đến bẩm báo vụ gì đó thì đồng chí Sắc thấy thái độ lấc cấc nên sai lính lệ đánh đòn, ai ngờ đánh xong thì người đó bất tỉnh, mang về nhà mấy hôm rồi chết, dân mới gửi tờ trình lên cấp trên, cấp trên xét đơn thấy đúng nên mới gửi ra triều đình để hặc tội đồng chí Sắc

- Phải nói đồng chí Sắc cũng chả khác gì CAM bây giờ, đồng chí Sắc khai với triều đình là thằng dân đó đã bị trúng gió nên chết chứ không phải do đồng chí Sắc đánh, nhẽ nếu đồng chí Sắc sống thời này thì giam mịa thằng dân đó vào trại tạm giam, rồi hôm sau kêu là thắt cổ tự tử thì mọi việc cũng đã êm xuôi, tiêc đồng chí Sắc sống thời phong kiến nên bị bọn vua quan không chấp nhận, xử tội đánh 100 hèo (nên nhớ đánh 100 hèo là chết luôn nhé), viết đến đây lòng căm thù bọn phong kiến đế quốc dâng lên ngùn ngụt, anh lại muốn tát vào mặt thằng Toét với con Hương quá

- May nhờ có họ hàng làm to (họ hàng xa của đồng chí Sắc làm quan nhé, tuy nhiên trong tờ khai lý lịch của Bác Hồ muôn vàn kính yêu thì lại khai: là quan nhưng gia đình gốc nông dân) nên xin cho đồng chí Sắc chưa chịu đòn mà chờ tra xét, tranh thù thời gian tra xét đồng chí "trốn" luôn vào Giao Chỉ Nam (Giao Chỉ Nam là thuộc địa của Phú Lang Sa nên luật của triều đình Huế không có giá trị ở đây nhé) ..... tiếp theo thì như chúng mày đã biết, đồng chí Sắc lăn lộn hoạt động cách mạng kháng Pháp dư thế nào, chỉ tiếc là đồng chí Sắc mất sớm (trước khi cách mạng thành công) nên không được sống lâu dài với người vợ trẻ bằng tuổi con của đồng chí Sắc, mất mát này là lớn lao, đau thương này là......

@Riêng với con lợn Toét:

- Cũng là vào công đường rồi đánh, thế thì đồng chí Sắc với CAM như nhau chứ gì nữa, khác cái là CAM thì trực tiếp đánh còn đồng chí Sắc thì sai người đánh, thế thôi

- Vào công đường không uống rượu nhưng đồng chí Sắc còn rượu từ hôm trước, do dằn vặt suy nghĩ việc nước? Đây cũng là 1 điểm luận tội của triều đình, mịa bọn phong kiến thối nát

Đấy không phải là "nghiêm túc, có cơ sở và biện chứng" à? Cũng nói thêm, lịch sử Đảng lờ tịt chuyện đồng chí Sắc đánh người nhé, nên biện chứng bằng lịch sử Đảng nhẽ không biện chứng lắm (biện chứng là gì thì hỏi bạn anh, anh Lú)

@Ngác: Câm mõm ngay con bé hư hỏng, mày cứ a-dua theo lũ hư hỏng thì rồi cả đời mày cũng không lấy được chồng đâu, như con Minh Hương đó, đến giờ vẫn ế, hay con Mít? Giờ bị chồng ruồng rẫy nên suốt ngày phải lang thang ngoài đường, hay như con Rô, giờ phải lang thang sống tha phương cầu thực tận đẩu tận đâu, cả tháng nay không còn thời gian lên net. Đấy! mày (con Ngác) thấy tâm gương chưa? Liệu mà tu tỉnh


 Nguoi Ha Loi (312)

Zượng Rẻ ạ, con bé nhà iêm khen gà ngon nức nở, iêm thì thới nó cũng lạ lạ nhưng có nhẽ em dung paper towel quấn cẩn thận 2 lớp dày nên nó hông có chút vị mặn zì cả.

Vì là gà ngon nên iêm cứ để nguyên hông cần phải đi mặc vái vào nữa nha!

Thôi chào Chi Bộ iêm đi tọa sớm. Tuần tới iêm lại chại như đèn cù. Chi bộ sớm vững mạnh nha!


 CủChuốiTây (313)

@ Lão Bựa: mụ thì lạ gì thanh toán PayPal, sao lại giả chết bắt quạ hở?

Khà khà.


 Glory King (314)

Địt mẹ cười vãi dắm non với con Chỉnh đcmnc

 Cam Ho Đào (315)

Anh Già tay chuyên đây rồi. Chắc tôi còn hỏi han anh nhiều điều mong anh làm phước.

 Ngơ Ngác (316)

Chị Lợi thánh thật, vửa nói cái any em hiện hồn ngai.

Chỉnh chàng hỡi, ta rất cảm động khi thấy chàng đã gạt tình riêng mà lo cho hạnh phúc cá nhân của ta. Mấy ai yêu mà đến được với nhau phỏng chàng? như Humbert yêu Dolores nhưng vẫn phải lấy mụ nái sề mẹ nàng và 5 lần 7 lượt để nàng rời xa vòng tay mình đấy thôi. Chàng hãy an lòng, ta đã có vị hôn phu 3 năm nay, người ấy yêu thương và chiều chuộng ta rất, trái tim nhạy cảm của ta không thể ngừng đáp lại tình yêu của người ấy. Còn trên chốn lầu xanh, tửu điếm này, trái tim ta chỉ dành trọn về chàng mà thôi.


 Cua Đồng (317)

cố lên anh chỉnh
[img=http://lentaprikolov.ru/uploads/posts/2012-03/1332494419_lezet-na-stolb.jpg]


 Lão Bựa (318)

ĐKM cô đéo cần trinh aka chuẩn không cần chỉnh. Gái nó yêu lại chửi lại như phá mả là thế đéo?
Nhẽ cô là thái giám hử? Bao nhiêu thằng ngồi hóng thèm rỏ giãi đéo được. Mẹ đời khổ cực.
Kẻ đéo cần thì lại có, kẻ ham hố lại hóng và hóng. Thế mới đau.


 Ngơ Ngác (319)

Cho em sửa lại một chút (em không nói chỉnh lại để tránh pham huý tên any em đó nha) đoạn này bị lặp từ nghe thật phò phạch.

Chàng hãy an lòng, ta đã có vị hôn phu 3 năm nay, người ấy yêu thương và chiều chuộng ta rất, trái tim nhạy cảm của ta không thể ngừng đáp lại tình yêu của người ấy. Còn trên chốn lầu xanh, tửu điếm này, trái tim ta chỉ dành trọn về chàng mà thôi.

Sửa thành

Chàng hãy an lòng, ta đã có vị hôn phu 3 năm nay, người ấy yêu thương và chiều chuộng ta rất, trái tim nhạy cảm của ta không thể ngừng đáp lại tình yêu của người ấy. Còn trên chốn lầu xanh, tửu điếm này, tâm tư tình cảm của ta chỉ dành trọn về chàng mà thôi.


 Ngơ Ngác (320)

Lão Bựa không hiểu any em bằng em thì đừng mắng anh ấy như thế, anh ấy trước giờ toàn ăn nói kiểu ngược ngạo vậy thôi, anh phải hiểu ngược lại thì mới đúng ý anh ấy. Cồng any em anh phải đọc, phải nghiền ngẫm, nghiên cứu như bọn Hàn lâm vẫn hay làm với lịch sử Đảng thì may ra mới hiểu được, toàn những ý tứ thâm thuý cả, phải thánh như vậy mới là any của em.

 Lão Bựa (321)

CủChuốiTây said... (313)
Tất nhiên không lạ nhưng lằng nhằng mí phiền phức bỏ mẹ. Đéo nhiu tiền đâu. Đóng góp cho con đĩ thay lời cảm ơn. Cô giúp lão được hơm? Email của lão : badman19542014@gmail.com
Lão sẽ thanh toán cho cô đầy đủ sau khi được confirm. Vui là chính mừ.
Về sách 5 năm. Lão dừ mẹ nên lếu có mua về thì cũng không làm gì. Chữ bé nên đánh vần lòi mẹ pha ga. Vì lý do đó nên lão by pass đéo care dù gằng muốn gất. ĐKM.


 Lão Bựa (322)

Em Ngác.
Lão hiểu chứ. Nhưng cứ phải chửi phát cho nó hết stress, em hiểu hơm?


 bữa no bữa đói (323)

[si="6"][co="#0033FF"]Nhẽ nầu ba trong một?[/co][/si]

[img=http://yueshai.com/uploadfiles/image/new_20121104045410477670.jpg]


 King Filter (324)

Vứt mẹ mấy bản kế hoạch qua một bên, Qua trồi lên theo dõi vụ bạn Sắc của cô Chỉnh, Toét mới lại em Hương Điêu cái.

Cô Lài cũng đang thẩm bài ngon ngon đó, tiếp đi cô.


 CủChuốiTây (325)

Văn công TRONG HOANG MAI vui lòng inbox thông tin giúp chuối nhen.

@ Lão Bựa: check mail nha.

Thành!


 Trang Hoàng (326)

Em xin phép được biên lại thảo luận về nuôi gà của Anh Già và anh Cẩm Hồ Đào để up lên trang fanpage của GONFARM ạ.

Em cũng xin phép luôn bà Zì để em biên lại thảo luận về cắn bú thịt tươi với thịt đông của bà.

Tất nhiên em sẽ đề tên tác giả theo đúng tên trên quán, không cần 2 anh và bà đồng ý ạ. Thanks threesome


 yamato (327)

Cặp song sinh Bựa-Hoang mần anh vuôi qué đi hé hé, teen teen vãi zắm 2 con nài!

 Truc Bui (328)

Tôi có chuyện khẩn nhờ anh em tư vấn giúp
Thằng em tôi xuất huyết dã dày nhập viện hôm 2/3, bs kết luận do chứng giảm tiểu cầu.
Đã truền tiểu cầu một lần, hôm kia và hôm qua bs cho truyền huyết tương giàu tiểu cầu
Liên tục mấy ngày nay bs điều trị nói người nhà chuẩn bị 300k mua thuốc gì đó để tiêm, thuốc gì thì bs ko nói rõ, nhưng cứ gặp là thúc giục, và có nói là khả năng hết bịnh là 70%
Gia đình rất hoang mang, phần thì số tiền quá lớn, phần ko biết thực hư có phải bs này chơi trò cò thuốc đây không
Anh ch5 nào gặp tru7ong2 hợp này xin cho tôi lời khuyên

Tôi gập đầu đa tạ


 CủChuốiTây (329)

@ Bùi Truc

300k = 300 trẹo hay 300 ngàn hở cô?

300 trẹo nhẽ sang Thái hay Sing mà chữa, 300 ngàn thì có dề mà soắn?



 Truc Bui (330)

tôi rối nên gõ nhầm, là 300 triệu ạ
bs này là trưởng khoa ạ


 minhhuong (331)

Công nhận địt con mẹ đọc cái đoạn Đảng bẩu bạn Sắc bạn í mặt lạnh như đít vịt "từ chối" ra mần Cam những 2 lần mà cười phọt mẹ dắm. Chối thì chuồn mẹ lên núi đi.

Thậm hài hước.

Mục đích bọn biên sử Lừa chêm cái đoạn này vầu, để thể hiện bạn Sắc không đam mê tiền tài danh phận. 1 kẻ không "hám trần" dư thế thì không mần những việc oánh người này kia.

Thực chất, ngay từ khi mới đạt cử nhân bạn Sắc bạn í đã mần 1 chân trong bộ tài chánh.

Bạn rất kiên trì thi đi thi lại cho tới khi đỗ được master phó bảng, bạn í nhẩy vọt mần Cam cấp lãnh đạo huyện hé hé hé.


 Phonghip (332)

Hê hê chào đồng chí minhuong
Chúc đồng chi minhuong ngày vui vẻ nhẻ
Đồng chí huy aka sắc mần chủ tịch kiêm bí thư chứ không phải cam nhé
Cam là lệ bát lệ cửu
Đồng chí huy cứoi vợ khi vợ đồng chí huy mới 13 tuổi họ Hoàng
Đéo biết có liên can gì với Zì không
Nhưng nghi lắm hê hê


 An Hoang Trung Tuong (333)

Truc Bui said... [fo: color="#FF9966"](328)[/fo]

Huyếttương máu cặc jì mà 300 chai?

Cô bị gan chứ đéo fải bị zạzày. Khảnăng là viêm gan B-C hay sơ gan. Mua thuốc bổ gan bú cho Zì 2 tuần coi có khỏi không. Kiêng cắn zững thứ cứng và khó tiêu. Bú thêm thuốc sắt.

Lếu cần thì truyền tiểucầu cũng được, zưng đó đéo là biệnfáp chữa bịnh nha, chỉ là cấpkíu thôi.

Bácsĩ mà nói thuốc zưng đéo nói tên thì 100% là cò quay. Quên mẹ chúng đi cho nhanh. Không nghe Zì thì cút. Quá lắm thì sang bịnhviện Lừa Fáp mà khám hoặc bỏ 500 Tơn bay qua Sing khám. Nên book trước lịch khám online.


 Phonghip (334)

Bạn thật bạn huy thi cái đéo gì thi lắm thế
Kiên quyết phục vụ chính quyền đến thế là cùng
Vậy chúng nó bẩu ghét đéo muốn cộng tác. Ha ha chết con mẹ cười
Mình thi lần nào đậu lần nấy
Đéo đậu dzí dzái vào thi lần hai.


 MADONNALILY - MADONNALILY (335)

ERP
-----------
Nhân có một Bựa trẻ tuổi tinh hoa đang bắt tay vào mần doanh nghiệp riêng hỏi về ERP, xin phép Zì cho Ly post lại những cồng giảng bài của Zì ra đây để những ai đang quan tâm có thể cùng đọc lại:

-----------------------
An Hoang Trung Tuong said... (138)
(1) ERP là cái buồi jì?

ERP là chữ biên tắt tiếng Mẽo "Enterprise Resource Planning", nghĩa là Quảnlý Zoanhnghiệp Số.

Nghĩa là jì? Nghĩa là các cô biến mẹ zoanhnghiệp các cô thành một đống sốmá, gòi quảnlý các số sổ, tấtnhiên fải zựa vầu hệthống mạng mái-tính, cả mạng-gần (LAN) và mạng-xa (WAN).

Mọi thứ có-thể, từ tàichính kếtoán, đến tàisản vậttư, lươnglậu hànhchính, sảnxuất, đầutư, fúclợi, bán-hàng, marketing.. đều được thểhiện bằng các con-số, và đưa vầu hệthống ERP.

1 January 2013 19:58:00 GMT+7
----------------------------
(2) Trước nai, Lừa các cô thường chỉ zùng một fần gất nhỏ của ERP, đó là các fần-mềm Kếtoán.

Có zoanhnghiệp thì thêm fần-mềm bán-hàng POS (vízụ các Siêuthị, Nhà-hàng, Kháchsạn), và/hoặc quảnlý kháchhàng CRM (vízụ các cty zịchvụ có đông kháchhàng), và/hoặc quảnlý cungứng SCM, etc.

Ýnghĩa của các chữ POS/CRM/SCM nài mời văncông gúc tự.

Vì các fần-mềm đó zo Lừa zựng, đéo có tưzuy ERP, đéo được quyhoạch ở tầm đẳngcấp, nên jờ hehe đéo-thể fáttriển thành ERP được.
--------------------------------
(3) Bọn Tây triểnkhai ERP từ quãng đầu 199x, và chúng đã trưởngthành gất nhiều từ bấy.

Hiện jờ mà cty nầu đéo chơi ERP thì coi như zạng lìutìu cắn buồi.

Các hệthống ERP hiệnđại thường tậptrung vầu 2 mảng, là Back Office, và Front Office.

Back Office được coi như fần hậutrường. Các hoạtđộng kếtoán, tàisản, vậttư.. nằm chủyếu ở đây. Hiểu nômna, đó là chỗ vănfòng đóng-kín mà chỉ các nhânviên của zoanhnghiệp chui vầu được.

Còn Front Office thì hehe mở cho kháchhàng và đốitác, và mostly côngchúng, vầu coi thoảimái. Hiểu nômna, đó là cái quầy bán-hàng và tiếp-khách, cái fòng lễtân. Các website cty chính là một fần của Front Office.

Mần thế nầu để Back Office và Front Office liênkết chặtchẽ mới nhao, mà vưỡn bẩuđảm antoàn và sự thôngsuốt, là nhiệmvụ của các hệthống ERP xịn.

Các cô có-thể nhiền vầu Front Office của các ngânhàng. Độ-trễ của chúng là gất nhỏ. Hầu-như chỉ sau vài fút, các thaotác online của kháchhàng (như chuyển xèng, thanhtoán thẻ etc) đã được thựchiện triệtđể.

Đó hiểnnhiên bởi bọn Banks có nhiều xèng để mua các hệthống ERP cực xịn.
(Còn)











 CủChuốiTây (336)

Web Accept Payment Sent (Unique Transaction ID #79U405853R458742H).


Item Title:
Paibox Membership Annual Fee
Pay to join: Paibox Annual Fee
Your Google login email:
Date:
Mar 10, 2014
Time:
13:06:40 GMT+07:00
Status:
Completed

=========================
Xác thực thanh toán Donate của Lão Bựa tới Zì.

Mời Zì xác nhận nha.

Thành thành!


 MADONNALILY - MADONNALILY (337)

ERP (tiếp)
------------------
An Hoang Trung Tuong said... (143)
(4) Là zoanhnghiệp, thì các cô zùng ERP thế nầu?

Lếu các cô là zoanhnghiệp cỡ nhỏ, Zì khuyên các cô nên thuê ERP của các hãng xịn. Đừng lo mất zữliệu nha, vì chúng cho-fép các cô tự backup.

Với khoảng vài ngàn Tơn một năm fí thuê cả fần-mềm lẫn fần-cứng. Thì các cô đã có lựachọn tốt.

Lếu các cô là zoanhnghiệp nhớn. Thì có-thể mua các hệthống Core ERP về để tự triểnkhai. Bọn Tây hầuhết chơi kiểu nài. Các zoanhnghiệp Lừa cỡ nhớn cũng nên chơi kiểu nài. Já một cục nài khoảng vài trăm ngàn Tơn.

Còn lếu các cô là zoanhnghiệp đại-bự. Thì mua luôn một cục ERP xịn gồm đủ tất mọi thứ trỏng. Já cục nài từ vài trẹo Tơn đến vài chục trẹo Tơn. Ngânhàng bắtbuộc fải mua món nài không thì cắn cứt.

Và quantrọng nhất, đừng có để hehe bọn Lừa bịp các cô gằng, chúng sẽ bán cho các cô cục ERP ngon nhất ever já 10 ngàn Tơn. Đéo mẹ các cô thamzẻ thì cứt cũng đéo có mà cắn.
----------------------------
(5) Bọn Lừa cũng hay bịp các cô, gằng chúng sẽ cungcấp cho các cô ERP mần trên Web hehe.

Đã gọi là mần trên Web, thì có bảomật được cái đầu buồi ý. Web chỉ zùng cho Front Office thôi các cô nhớ chưa?
--------------------------------

(6) Được gòi, như vậy là các cô đã có một Website. Đó là cái cửa-hàng của các cô, là Front Office.

Vậy các cô fải nối Web đó với sốliệu của các cô (Back Office) như nầu?

Hehe các cô fải qua một hệthống trungjan. Tấtnhiên hệthống nài không bẩuđảm các cô antoàn 100%, zưng nói-chung là khá antoàn, các cô có-thể yêmtâm được.

Đạikhái đó là 1 hoặc nhiều mái-tính chỉ có mỗi nhiệmvụ cungcấp thôngtin lên website (website nài thường thuê chỗ ở một nhà cungcấp zịchvụ Hosting nầu đó), và lọc thôngtin từ website đó về mạng nộibộ. Các mái trungjan nài có-thể đặt luôn trong cty, hoặc thuê ở một chỗ tincậy.

Lếu các cô là Lừa, thì tốt nhất đặt mẹ ở ngai trong cty.
---------------------------------

7. Mần ERP mà thằng sếp nhớn (ở đây là tầmcỡ Chairman côngty, hoặc ít nhất CEO) không vững về nó thì chỉ có bú cặc. Mất xèng tấn xèng tạ, mà vướn đéo thu được mấy kếtquả.

Các cô đừng nói gằng các cô có đông xèng thì các cô thuê ngay được con CIO (Chiếp Informatic Officer) xịn, nghe chưa.

Bọn CIO (Lừa) có cái zở là kiêungạo coi người khác chả ga đéo jì, nên sắm được một con CIO ngonlành không fải là chiện đơnjản.

Fần IT Essential trong Fast MBA sẽ hướngzẫn các cô vụ nài. Ít nhất cũng đem tới các cô zững hiểubiết cơbản để coi bọn línhtráng triểnkhai các fần-mềm cho zoanhnghiệp mình như nầu.

Đừng để chúng nói jì cũng như nước đổ đầu vịt, gòi kệ mẹ chúng múa tai trong bị & múa gậy vườn hoang, như con Chân Zòi.
----------------------
(Còn)


 CủChuốiTây (338)

Quên không điền ê mêu của Lão Bựa vào hóa đơn thanh toán, phiền Zì:

badman19542014@gmail.com



 MADONNALILY - MADONNALILY (339)

ERP
----------------
An Hoang Trung Tuong said... (219)
Zì biên đến fần mấy gòi ý nhở? Thôi thì hehe đá mẹ fần #10.

(10) Đcm, vậy thì, ở Lừa, các cô cần zững fần nầu nhất trong ERP.

Sau đây là xếphạng các module theo mứcđộ quantrọng jảm zần:

1- Thứ nhất, các cô fải có một cái Core. Tạm gọi là lõi. Đéo có Lõi thì các cô mần jì cũng bằng thừa. Lõi nài như nầu thì Zì sẽ jảng sau.

2- Thứ hai, các cô fải có module Kếtoán Tàichính Cănbản. Bọn Tai gọi là GL Accounting.

3- Thứ ba, các cô fải có các modules quảntrị Kháchhàng & Đốitác. Bọn Tai gọi là AR Accounting, AP Accounting. Zững cái back-office nài sẽ kếtnối mới CRM front-office show trên Website.

4- Thứ tư, các cô nên có module quảntrị nhânsự. Bọn Tai gọi là Payroll Man.

5- Thứ năm, các cô nên chơi luôn module quảntrị bán-hàng. Bọn Tai kêu là POS.

6- Tốt nữa, thứ sáu và thứ bẩy, các cô nên sắm mẹ các modules quảntrị vậttư, khobãi, và tàisản.

7- Lếu có-thể, thứ tám và thứ chín, thì hehe các cô kiếm luôn các modules quảntrị mua-hàng, hậucần, zịchvụ kỹthuật.

8- Các fần khác thì để khi có đông xèng thì mua nốt hehe.
------------------

An Hoang Trung Tuong said... (273)
Bọn Lừa lúc đéo nầu cũng bốláo. Bởi chúng bầnnông mọi nhẽ.

Chảzụ khi các cô ký hợpđồng mua hàng của một nhà-cungcấp, thì hầu-như đéo bâujờ thấy cái địachỉ (fone/fax/mail) của bộfận Bẩuhành.

Gòi hànghóa ý gặp trụctrặc, đươngnhiên các cô jở hợpđồng để coi số phone liênlạc trên đó.

Các cô có-thể tiềm thấy số phone nài trên website của nhà-cungcấp, zưng cũng đéo zễ, bởi website Lừa thường được thiếtkế đéo zành cho đám Bẩuhành Sảnfẩm.

Và các cô sẽ bấm máy gọi số phone đó, thường trúng bọn Bán-hàng hoặc Lễtân. Hehe 99.99% trườnghợp bỏn sẽ bẩu các cô phone tới Fòng Bẩuhành, và cho các cô một số phone khác.

Việc nài khiến người-mua các cô cựckỳ khó-chịu. Zưng Lừa đéo nầu cũng thế cả. Khó-chịu thì làm buồi jì nhao?

Đáng-lý, bọn nghe phone đó fải xin-lỗi các cô trước, gòi hứa sẽ có người liênlạc lại. Gòi chúng nhải vầu hệthống ERP, bắn một tin khẩn cho Bẩuhành, để bọn nài liênlạc mới các cô trong thờijan sớm nhất.

Đcm là một kháchhàng, lếu được chămsóc như thế, các cô có thích không?

Lếu đéo có một hệthống ERP/CRM tốt, các cô có mần được thế không?

Và như nầu là ERP/CRM tốt?
----------
(Còn)


 MADONNALILY - MADONNALILY (340)

ERP!
--------------------

An Hoang Trung Tuong said... (276)
Đcm Zì mà mần tưvấn ERP cho các cô, Zì thu xèng còn đắt hơn đạiđasố các sảnfẩm mà Lừa vưỡn gọi là "ERP Thuần Lừa".

Đắt thế mới sắt ga miếng. Các cô sẽ được đảmbẩu đéo bâujờ fải chi quá một xu, và được lãi từng xu trong số xèng của mình.

Hehe Zì đéo cần bán fần-mềm. Zì chỉ tưvấn cho con mua fần-mềm thôi. Có-thể, Zì sẽ tưvấn các cô download một fần-mềm miễnfí, trong khi fải trả cho Zì 10,000 Tơn. Các cô đừng nghĩ thế là bấtcông nha. Cái jì cũng có já đúng của nó.
----------------------
An Hoang Trung Tuong said... (385)
Với một hệthống ERP xịn, thì khi các cô cần xèng mần zựán, quy trình sẽ thế nài:

- Các cô vầu cái Zựán đã mở trong ERP, trong đó có đủ các hạngmục cần chifí. Lếu thiếu something, thì các cô buộc fải xâyzựng lại zựán. Đươngnhiên việc nài khá fứctạp và là vướnđề khác.

- Các cô chọn hạngmục mình fụtrách và cần chuẩnbị chi xèng theo tiếnđộ, lích vầu cái chỗ Funding Requirement aka "Bố Mài Cần Xèng".

- Lích xong. Thì yêucầu nhận xèng của các cô được chiển cho tấtcả các đốitượng liênquan. Và khi các cô lích như thế, coi như các cô đã ký mẹ vầu jấy tạmứng. Tấtnhiên hệthống ERP sẽ bắt các cô nhập một số data quantrọng như chữký điệntử etc.

- Bọn liênquan sẽ kiểmtra trên hệthống coi yêucầu lấy xèng của cô có đúng trìnhtự & kếhoạch không. Lếu đúng, bỏn buộc fải Approve (Xácnhận) yêucầu. Lếu sai, bỏn có quyền Disapprove (Từchối), tấtnhiên đều trên hệthống mạng mái-tính.

Sẽ có đủ cả các bước Approvement (Ký Xácnhận) như mần thủcông (chảzụ CEO, Kếtoán, etc), zưng các cô sẽ đéo nhiền thấy, và cũng đéo fải đi đâu cả. Thậmchí các cô có-thể nằm chơi fò ở Miên mà vưỡn cứ lấy xèng OK.

- Khi mọi Approvement đã xongxuôi, xèng sẽ được bơm vầu tàikhoản định-sẵn của các cô ở Bank, bởi một con Kếtoán Xèng-mặt. Chỉ sau 10 fút, các cô đã có-thể tiêu khoản xèng đó.

- Khi tiêu xèng xong, mần việc xong, thì các cô fải lấy các hóađơn về nạp cho Kếtoán, trên góc hóađơn ghi mãsố (ID) của hạngmục zựán mà các cô đã căncứ để gút xèng. Kếtoán sẽ nhiền vầu đó coi các cô có thừa xèng không để đòi refund, hoặc treo khoản đó cho vụ khác, hoặc chi thêm cho các cô.

Đấy, đcm, ERP ít nhất fải như thế.
------------


 CủChuốiTây (341)

@ Chị Ly

Sao chị có thể lấy lại những cồng của Zì nhanh đến vậy?

Đôi khi được đọc lại là nhờ chị rất nhiều ấy.

Cảm ơn rất rất chị.



 Trang Hoàng (342)

Anh Trúc Bùi

Sao người ta bị xuất huyết do giảm tiểu cầu Zì lại bảo uống thuốc bổ gan. Bệnh này ở Khoa huyết học Bạch Mai nhiều người bị lắm, da xanh mét do xuất huyết. Nguy hiểm nhất là giảm tiểu cầu không rõ nguyên nhân. Giảm tiểu cầu gây xuất huyết, bắt đầu có thể xuất huyết dưới da thành từng mảng, nặng hơn là xuất huyết tim, gan, phèo, phổi.

Người nhà anh Bùi có xuất huyết dưới da không hay xuất huyết dạ dày luôn và được kết luận giảm tiểu cầu? Nếu đã xuất huyết dưới da, lưỡi, chân răng và bây giờ xuất huyệt dạ dày thì bác sĩ tiên lượng xấu là đúng rồi. Truyền tiểu cầu và huyết thanh còn căn cứ vào độ đáp ứng của cơ thể, càng già hói thì đáp ứng càng kém, 70% thành công là cao.

Người nhà anh điều trị có bảo hiểm không? Nếu không có bảo hiểm thì vác 300 chai sang Việt Pháp theo lời Zì là đúng rồi. Còn bay đi nước ngoài thì tôi đoán giờ không bay nổi, em anh nếu bị nặng chắc đang nằm thời phì phò trên giường hồi sức cấp cứu rồi.


 Nguyen Sang (343)

Trung Tướng khuyên uống thuốc bổ gan là khoa học đấy.
Theo đông y thì gan sinh huyết, huyết nuôi thận.
Những người máu kém hoặc sinh lý yếu rất có thể do gan kém.
Triệu chứng có thể là vàng mắt, hôi mồm.



 Truc Bui (344)

Đa tạ bà Zì và mọi người
Em tôi (nam sinh năm 1974) hiện đang nằm Đa Khoa Đà Nẵng
Lâu nay đau dạ dày, nội soi kết quả loét hang vị.
Ngày 1/3 đau rát dữ dội dạ dày nên khám, xét nghiệm máu chỉ số PLT chỉ còn 22 (bình thường phải là 150 ~400), cho nhập viện gấp.
Ngày 5/3 bs bảo plt còn 10, chỉ định chuyền tiểu cầu, xin người nhà chuyền 72 đơn vị tiểu cầu
Ngày 8 và 9 chỉ định chuyền huyết tương giàu tiểu cầu
Hiện em tôi vẫn đi đứng bình thường, hết xuất huyết dạ dày

Lâu nay hay có vết bầm dưới da lâu tan
Vị bs trưởng khoa liên tục hỏi: đã chuẩn bị đủ 300tr chưa, để đặng ký lấy thuốc, ông ấy nói thuốc gì đó truyền trong 2 ngày, khả năng hết bịnh là 75 %
Sáng nay cứ 5 lần 7 lượt gọi vợ thằng em lên yêu cầu ký giấy chấp nhận phương án 300tr
Lạ là hỏi nguyên nhân giảm tiểu cầu thì bác sĩ ấy nói chưa tìm ra


 Truc Bui (345)

à em tôi có bảo hiểm

 minhhuong (346)

Cô Tạ Đức Quang theo nhời đảng mô tả là 1 tên CƯỜNG HÀO bị bạn Sắc bắt giam và xử đánh vì tội cường hào. Rồi chẳng may chết mẹ trong nhà giam.

Thực chất cô Quang chả mần tù nhân cường hào mẹ gì cả, cô cổ chỉ là 1 kẻ chạy lên oánh trống công đường khai báo ầm ĩ làm bạn Sắc giật cả mình. Lúc í bạn Sắc đương phê phê, nên khí nóng nổi lên, sai lính nện bạn Quang.

Tóm lại chuyện cô Toét CM bẩu bạn Sắc say rượu ngay tại nhà mình oánh trực tiếp mần chết cô Quang - 1 con ở - là không ổn. Án mạng ngay tại nhà bạn Sắc, bạn Sắc đích tay oánh, người nạn nhân đầy thương tích thì chối tội kiểu đéo.


 Trang Hoàng (347)

Anh Trúc Bùi

Em anh hay có vết bầm ở chân tay, có thể không có va chạm gì cũng bị, không đau đớn thì đúng là xuất huyết dưới da. Xuất huyết dưới da nhiều người bị, thường do thiếu máu, nhưng nếu do giảm tiểu cầu thì cần phải lưu tâm. Nếu em anh đã đi lại bình thường, hết xuất huyết dạ dày thì anh nên quên khoản 300 triệu đi.

Kể cả có 300 triệu cũng không thể điều trị giảm tiểu cầu 1 lần là xong. Ngoài Viện Bạch Mai, Hà Nội thường bệnh nhân được điều trị theo đợt, khoảng 1 tháng 1 đợt, gần như ai đã bị bệnh này ở mức nặng thì xác định sống chung với bệnh. Vì khi được truyền tiểu cầu nếu cơ thể đáp ứng tốt, phục hồi được khả năng tự sản sinh tiểu cầu thì tốt, còn không thì cứ 1 tháng phải đi truyền 1 lần (cái này do bác sĩ chỉ định tùy vào tình trạng bệnh).

Nếu em anh đã đi lại bình thường thì tôi nghĩ anh nên đưa anh ảnh đi khám ở một viện khác để xem kết luận thế nào. Phương pháp điều trị ra sao rồi cân nhắc.

Tôi chỉ có kinh nghiệm đến thế vì đã từng có người nhà điều trị bệnh này. Anh không nên chủ quan vì bệnh này hoàn toàn có thể dẫn đến chết người.


 Day-dreaming (348)

"Là chú họ, Bựa không già hơn Trung Tướng mấy. Lắm bận nhỡ mồm, Trung Tướng toàn kêu y bằng mày, xưng anh. Bựa không phiền."

Cái nầy mấy hum trước Điêu có xa gần nói rồi. TSB kiểu họ hàng lừa...nào là cây phả hệ, họ tộc với cả chi ngành...để làm gì?

Năm vùa rồi toai cũng bị ông già kêu ra ngồi cùng để viết/vẽ lập cái phả hệ ..trời lần đầu bị biết nó rắc rối thế nào. Từ ông tằng cụ tỉ đến xa tận 3 phát đại bác...mà vẽ đi vẽ lại vài lần vẫn ko nhớ, hỏi lại làm cụ cáu tiết quát.

Về quê thì ui giời nào thì một thàng chũm chọe mặc quần thủng chim chưa kịp he he thì bị bẩu là chú đấy.... Đi đầu làng gặp một mụ cong cớn, cuối làng tạm ghé thềm bệt ngồi chưa kịp thở đã thấy tiếng tự ái nó chẳng chào lấy tao một câu bà dâu cô con ông chú đằng ngoại...


 Anh Gia (349)

HẾ HẾ HẾ! Trang Hoàng said308.

Vô tư đi CÔ,cứ tứng gà công nghiệp mà xơi nhẻ!
Nuôi gà lấy tứng tất diên là điếu thể có ông buồi khủng trong đàn đc,dcm nếu chẳng mai có sót 1-2 ô thì bị tóm trong 2 nốt nhạc.
KHÀ KHÀ!


 Nam Van (350)

Zì và CACC có ai gặp trường hợp như tôi, tư vấn cho tôi phát, gần đây tôi hay bị dị ứng da (những chỗ da non) khi ra trời lạnh. Tôi tắm nước lạnh theo bài của Zì được 1 thời gian, giờ đéo giám tắm nước lạnh nữa.

Tai (hand) tôi vừa ra lạnh về:
[im]https://www.dropbox.com/s/ks3odamj3xq8jmx/2014-03-10%2012.02.51.jpg[/im]

Vào phòng ấm 5 phút thì ổng lại bình thường như nài:
[im]https://www.dropbox.com/s/5rs8bfoawiyt8lu/2014-03-10%2016.54.20.jpg[/im]


 Day-dreaming (351)

Lập cây phả hệ, theo dõi đành rằng chỉ làm cho dòng họ to nhớn...để làm gì??? Để phân ra đóng xuất cũng giỗ, ma chay, để tự sướng nếu có ông tổ nọ làm quan...ngoài ra còn có chi?

 Nam Van (352)

DCM, hình ko lên là sâu là sâu

 Day-dreaming (353)

Còn chứ...như trong bài một thằng làm quan...nó lôi hết anh em họ hàng nhà nó vào theo. Vì tư tưởng "một giọt máu đào", vì ko tín được "ao nước lã".

Trong bài...thằng Bựa lôi thàng cháu vào việc. An tâm hơn người ngoài...Thể chế chỉ nể/dùng/tin người nhà làm việc chẳng phải có tác dụng như bây giờ, đặc thù vịt, trung


 yamato (354)

Anh Gia mần ăn kinh nhẻ, anh phục zất.
Anh Ya mần cái zè cũng Amateur, cơ bản phò phạch, đủ ăn là phưỡn bụng kazaoke ngai hé hé.


 Day-dreaming (355)

Đấy là điểm 1.
Còn điểm 2 là này
"Lần nọ, Bựa túm được một thằng hiếpdâm trẻcon. Thằng này mới bị bắt quảtang bịt mồm tìm cách tỉn một bé mười-sáu tuối trong nhà-xí côngcộng, chứ chưa phá trinh chọc vách gì (*1.2). Nên tả thêm, rằng bé này cao chừng thước sáu lăm, vú dài đoành (*1.3). Sao nó dám khai mười-sáu tuối nhở."

Cơ chế xét công tội ở thiên đàng XHCN. Là xét tội cảm tính: Dựa vào hiện trạng lúc bị bắt quả tang, tiền phạm tội (giống như xét tình tiết giảm nhẹ đựa vào thân nhân tốt)bằng chứng rõ ràng là chưa chọc vách, lời khai gian dối là vị thành niên nhưng ko khó khăn gì để thấy bé đó là quá dừ..
cắt cồng


 Anh Gia (356)

CÔ GIAMATO.
A THÈM CÁ PHƠI CỬA SỔ CỦA CÔ ZẤT,DCM.
KHÀ KHÀ...


 Lý Toét (357)

Em Trang và các bạn bót hình không thành công,

Lỗi do các bạn làm không đúng cú pháp. HTML Code đòi hỏi phải tuyệt đối tuân thủ, địa chỉ đầy đủ, không có khoảng trống. Khoảng trống được thay bằng ký tự %%20 nó cũng không chấp nhận.

Khuyến cáo: không nên tự mình thảo mã ảnh mà sử dụng tiện ích Mẹo-comment để đăng ảnh.

Chúc thành công.

Bạn Chỉnh và em Hương,
Cả 2 bạn cố bật (về đ/c Sắc) nên để hở lưng nhiều quá. Tớ sẽ trình bày cụ thể sau.


 Day-dreaming (358)

kiểu này giống gì nhở: chỉ cần thấy bảo là tài xế say, điên cán đi cán lại VS xinh xắn vượt qua phân cách sang đường...là a lô sô kết tội; là kiểu sau vụ mất tích của máy bay chở khách Malaisia, một lá cải nhà vịt có đăng lời của một người nhà của một trong những nạn nhân có ý rằng không thể tin tưởng khả năng cứu nạn của việt nam...thế là cả lũ vịt nhảy dựng lên chửi rủa, kết án người nhà kia (báo gì ko thèm trích nữa)

 An Hoang Trung Tuong (359)

Em Trang Hoàng bốt hình không lên, bởi lấy hình từ Dropbox.

Đây là địachỉ đó:

https://www.dropbox.com/s/sp4h6ftyx6sk3dd/Levitation.gif

Nó có đuôi là [.gif] trông jống một địachỉ ảnh, zưng thực ra không fải, đó là một web page, zo bọn Dropbox tạo ra.

Địachỉ ảnh của hình fải là:
[fo: size="4" color="#666600"]
https://photos-3.dropbox.com/t/0/AAAwDhdn0O3egFDVyqsMvp2xwEjFsT-JULBANN7OH0D7uw/12/200785270/jpeg/1024x768/2/_/0/2/Levitation.gif/S27shesB4dIjMeN9SeSU1jAny2I9GiJdLju9j0iiAmk[/fo]

Lấy địachỉ nài zán vầu cồng theo cách thôngthường sẽ thấy hình:

[fo: color="#FF0000"][img=........][/fo]

[img=https://photos-3.dropbox.com/t/0/AAAwDhdn0O3egFDVyqsMvp2xwEjFsT-JULBANN7OH0D7uw/12/200785270/jpeg/1024x768/2/_/0/2/Levitation.gif/S27shesB4dIjMeN9SeSU1jAny2I9GiJdLju9j0iiAmk]

Các văncông làm như mụ Toét nói đó. Vào trang Mẹo Comment mà chèn hình. Lếu không thấy hình hiện trong khung soạnthảo nghĩa là nó cũng sẽ không hiện được trong cồng.


 Cối Xay (360)

Địt mẹ thằng nào vưa nói uống thống bổ gan là khỏi bệnh gan đấy?
Ngu như bò!
Cái gan có phải như cỗ mái tính trị giá ba ngàn tơn nhà cô đéo đâu?
Không biết thì đừng bi bô, như kiểu đéo rõ anh là anh Mèo có đi bán gà hay không mà kết luận là anh ảnh đéo gà qué gì.
Ngu thì câm mõm đi nhe he he...


 An Hoang Trung Tuong (361)

Zì cám ơn con Chuối mới con Lão Bựa đã donate nha.

Zưng Zì cũng nói luôn zằng, đã từ lâu Zì không nhận donation. Các cô trả xèng thì Zì bán hàng. Đềnghị con Lão Bựa cho Zì biết email để gởi invitation cho cô vầu Paibox.

Lếu các cô không muốn vầu Paibox, thì Zì sẽ refund.

Kính báo.


 An Hoang Trung Tuong (362)

Zì khâu mẹ mõm con Xay lại 1 năm vì làm Zì ngứa tai.

Đơngiản là ngứa tai vậy thôi


 DragonFly (363)

Anh Gia .. (356)
-----------
Cô Già, hôm qua nghe cô nói đã làm nghề này được 22 năm.
Tự dưng anh nhớ tới 1 tên dân Fòng bạn anh cũng bắt đầu làm trại gà cách đây 22 năm. Tển đi Đông Âu về, sau khi cứoi vợ tển bắt tay vào môn này luôn. Và anh khâm phục tển rất. Hệ Hệ

Anh đồ tển chính là cô nếu chữ cái đầu tên của cô là T. Hệ Hệ


 DragonFly (364)

Địtmẹ con Zì Mọi ngoan vãi zắm, bết ăn nhời anh. Thỉnh thoảng ngoi lên Quán có chất tanh ngay. Duy trì nhế. Anh khen!Hệ Hệ

 Anh Gia (365)

A có chữ T đầu đó già hói hơn Tôi! A CHUỒN.
KHÀ KHÀ!
Rất nhiều khả năng A CHUỒN có chữ L là chữ cái đầu tiên.


 CủChuốiTây (366)

cô gì tên Nhựt đã chuyển xèng cho ChuốiTây hồi tháng 2. Vui lòng xem lại danh sách xem đã được đặt cọc chưa nhé?

Không nhớ tên Bựa nên chẳng biết đâu cả.

Phiền cô nha.


 ironcrossfreedom (367)

Pierre-dieulefils- Tonkin
[im]https://lh3.googleusercontent.com/jebnSIQJ4kTMxYLOStoX4E7XD9CRh9TxzPGkpZXQl6U=s500-p-no[/im]

[im]https://lh4.googleusercontent.com/KOgkeXCCmlYLi2H2dGqSZ0CxTWSQY83cJ7PQeiKe9yo=s500-p-no[/im]

[im]https://lh6.googleusercontent.com/oltZ76OYHt32tNMHqMJwCsxQ-NKwBpenMvw34xYyeu0=s500-p-no[/im]


 Tùng Lốp (368)


[si="6"][co="#336600"] @ Chị Trang và cacc nào chưa bốt được hình:

Có 1 cách an toàn mà tôi vẫn dùng đó là bốt hình lên FB. Tôi tạo 1 album Secret và cài đặt Only Me. Ảnh trong đó sẽ có URL hợp lệ. nếu chi bộ post ảnh của mình thì đó là cách nhanh nhất.

Anh Bín dạy tôi vụ này và giờ tôi vẫn làm .



[/co][/si]



 Day-dreaming (369)

Ngoài lề: người vịt rất giỏi ở suy diễn tmt chứ ko phải kết luận trên bằng cớ.

Gần đây các vụ động rồ của quần chúng đều là do lời nói, câu chữ. NÓ đều đã bị suy diễn trầm trọng

Lời nói sẽ là bằng chứng nếu được ghi âm lúc xảy ra tại hiện trường. Nhớ là ghi âm và bật lại trước tòa. Còn ở đây chỉ có lời khai bé 16 tuổi he he. XIn chia buồn @Zì, tất cả đều vì lời nói thuật lại, là câu chữ, là hóng tát ao 1 chiều, là tập tức bị kết án và phải, nên ngoan ngoãn chịu tội. Bằng ko, thích kháng lại nài, thích kêu oan này...bịch bịch ự hự...


 Day-dreaming (370)

BÀi hai thế mà chả ai lảm nhảm phụ họa cùng...toàn bam linh tinh.

Thôi toai chuồn


 Cối Xay (371)

Địt mẹ thằng bộ đội của Zì vĩ đại, mài nói anh xem vì sao mày ngứa tai (not hand) được không?
Đúng là giống lừa he he...


 An Hoang Trung Tuong (372)

Búa Tạ đang test vậnhành mấy quả hosting server (máychủ cho website) tại Lừa.

Con nầu có nhucầu đặt website zoanhnghiệp (cỡ vừa và nhỏ thôi nha) thì liênlạc mới Búa Tạ theo địachỉ các cô đã biết, hoặc ngay tại đây.

Yêucầu:

1- Các cô fải là người thực việc thực, sẽ được verify bằng phone và các biệnfáp khác, để tránh các hacker làm chuyện lộnxộn.

2- Đây là shared server nên yêucầu các cô nghiêmtúc. Server zùng điềuhành Linux và zữliệu MySQL, đủ để các cô hoạtđộng nhẹnhàng.

3- Phí đặt website sẽ iuđãi cho Bựa Xuchiêng, 5 Tơn/tháng, tạmthời không jớihạn zunglượng, thanhtoán qua Paypal.

4- Con nầu thửnghiệm mần zịchvụ mềm (SaS) luôn được khuyếnkhích.

5- Con nầu thửnghiệm mở website thươngmại điệntử cũng luôn được khuyếnkhích.


 Trang Hoàng (373)

This comment has been removed by the author.

 Trang Hoàng (374)

Zì ơi thế này là tại sao ạ? Link ảnh em cóp ở chỗ trình duyệt web có gì sai không ạ?

 DragonFly (375)

Địtmẹ Zì Mọi cho anh hỏi ngu phát nữa!

Bán sách như này, có thu nhập như này. Nếu vẫn ở Lừa, Zì Mọi có phải khai thuế không?

Có khi nào Zì Mọi bị nhập kho vì trốn thuế như mấy bạn Sơ Điếu hông nhẻ? Hệ Hệ


 DragonFly (376)

Địtmẹ, phát hiện ra dạo này Zì Mọi còn có cả hi chú tội danh trên các nick bị khóa mõm nữa nha. Hài hước vãi. Hệ Hệ

 Lão Bựa (377)

Mailbox của lão đây: badman19542014@gmail.com
Mấy thằng thanh niên xung phong báo cáo cho con đĩ bựa của lão phát.



 An Hoang Trung Tuong (378)

Trang Hoàng said... [fo: color="#FF9966"](373)[/fo]

Sai gòi sai gòi.

Em fải view hình trong FB, gòi right-click vầu hình hỉnh, gòi chọn Copy Image URL (hay Copy Image Address), gòi lấy cái địachỉ hình (URL) đó mang vầu code cồng.


 An Hoang Trung Tuong (379)

DragonFly said... [fo: color="#FF9966"](375)[/fo]

Cám ơn cô đã quantâm.

Zì không ở Lừa, cũng không bán hàng qua bấtcứ zoanhnghiệp nầu của Lừa, không thu xèng-mặt Ông Cụ, cũng không thu xèng qua banks Lừa.

Zì chả khác jì bọn eBay hay Amazon.


 Trang Hoàng (380)

Lần này chắc là được rồi ạ. Nhân tiện em khoe luôn đây là dâu tây em vừa hái hồi chiều phục vụ các bạn Hà Nội.

[img=https://scontent-a-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/1891234_797917726903708_37642592_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/r90/1896723_797917773570370_8112863_n.jpg]

[img=https://scontent-a-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1/10006226_797917766903704_1490906857_n.jpg]


 DragonFly (381)

Anh Gia .. (365)
---------
Cô Già, lâu rồi anh không gặp tển, nhẽ cũng từ thuở đó. Anh vừa check lại bọn Fồng.

Tển không còn làm trại gà nữa nhưng vẫn dính dáng đến gà. Lẩu Gà đường LTT Fồng. Hệ Hệ


 Phong Vân (382)

[si=5]
Ah nhận tiện Zì nhắc comment, hình như vẫn bị lỗi cho chèn onmouseover vào thẻ <a thì phải. Anh chưa test kỹ, để lát nữa anh thử phát, khoá mõm cả quán cho dzui.
[/si]


 Trang Hoàng (383)

Đường TLL là đường gì anh Lài ơi, cuối tuần này về Phồng em ra cắn coi sao

 DragonFly (384)

Lê Thánh Tôn em Trang à. Nếu về Fồng em thử quả lẩu cua đồng ở đường Văn Cao. Ngon phết. Hệ Hệ

 Trang Hoàng (385)

Em đang cần gấp, có ai biết ở Hà Nội mua loại túi giấy loại đựng bánh mỳ ở chỗ nào không ạ? Nhà em đang cần mà chỗ hay mua lại không còn, hỏi mấy chỗ rồi không có.

Anh chị nào biết chỉ em với ạ


 Trang Hoàng (386)

Quán ở Văn Cao có phải đối diện bãi tha ma không anh Lài. Quán đấy em ăn rồi, vừa ăn vừa nhìn mã cứ gọi là ngon vãi mả.

 DragonFly (387)

Hình như vậy em Trang ạ, vợ chồng thằng bán lẩu cua đó trước đây mấy năm bán ở công cung văn hóa Việt Tiệp đường Lạch Tray.

Em cũng hay xuống Fồng nhỉ? Tối em ăn tối ở quán đêm ngay đường Trần Hưng Đạo gần nhà hát lớn có món cá bớp nấu lá lốt tỉnh ziệu mà lành lắm.

Ăn hộ anh 1 bát, nhớ Fòng quá. Hệ Hệ


 Nam Van (388)

Đúng như Zì nói nhưng tôi không thấy cái ulr của ảnh trong dropbox đâu Zì ạ. Tôi post lại ảnh theo cách của thài Toét và anh Lốp đai, thành thành.
Đây là tai tôi vừa ra trời lạnh về...
[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/s526x296/1982301_10153881223765024_566184041_n.jpg]

5 phút sau ở trong phòng thì hết dị ứng dư lài

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/s526x296/1150367_10153881227910024_825715361_n.jpg]

Hồi xưa trên quán tôi nhớ đã có cô nào bị giống tôi rồi nhưng lâu tôi quên mẹ đéo tìm lại được. Nhờ các cao thủ tư vấn tôi phát.


 Nam Van (389)

Zì cho tôi hỏi FMBA khóa 3 khi nào thì khai trương được?

 Cam Ho Đào (390)

@Em Trang Hoàng:

Túi giấy các loại bán ở Hàng Cân đoạn tiếp giáp Lương Văn Can.

Khu nhà anh các ông bà già về hiu chuyên làm gia công cho bỏn. Nếu mua nhiều cho anh quy cách, anh hỏi cho.

Em có phải chỗ cô Tuấn Hoa Nhiệt đới không?


 An Hoang Trung Tuong (391)

Nam Van said... [fo: color="#FF9966"](389)[/fo]

Đợi bọn khóa I hòmhòm đã gòi Zì khaitrương khóa III cô ạ.

Cô bị zịứng thờitiết thôi. Buổi sáng nhớ ngồi tắm khô 20 fút (trong lúc ỉa) gòi sau đó tắm nước lạnh. Mới đầu chỉ tắm tay thôi cho quen zần, sau ít hôm thì tắm thêm cả chân nữa, gòi mới tắm toàn thân.

Nhớ bú nhiều Vitamine C.


 Phonghip (392)

Zì nhớ thông báo zì nhé
Mặc dù tôi chả làm mẹ gì tới kinh tài với kinh doanh nhưng chui vào đấy đéo bỏ ngang cũng bỏ dọc
Vừa đọc mấy cồng lyly bốt
Hiểu mờ mờ


 Nam Van (393)

Thành Zì, tôi cũng đoán là tôi thiếu chất đéo gì đó nên mới bị thế, trước tôi có bị thế bao giờ đâu.

Tôi cũng anh Hiếp ạ. DCM tôi ghi danh từ khóa 1 nhưng thời gian của Zì hehe cao su quá, đéo theo được.


 DragonFly (394)

Zì Mọi cho anh hỏi cái đồng giờ đeo ở trong ảnh của Zì Mọi post có phải Tudor không? Anh thích, tay Zì bé đeo đéo hợp, bán zẻ cho anh đeo đi chơi píc-níc đi. Hệ Hệ
[img=http://daman.co.id/wp-content/uploads/2011/04/Tudor-Spread-April-May-20112.jpg]


 MADONNALILY - MADONNALILY (395)

Day-dreaming said... (369)
--------------
Cồng này của Day-dream khiến Ly nghĩ tới "The Hunt" - một bộ phim xa xót, ám ảnh xoay quanh chủ đề lạm dụng tình dục trẻ em và hậu quả đáng sợ từ việc người lớn nhất nhất tin vào của lời nói của trẻ em. Tương tự như người Việt mình cũng có câu "Đi hỏi già, về nhà hỏi trẻ" vậy.

Rất tiếc khi "The Hunt" trượt giải Oscar 2014 Phim nói tiếng nước ngoài.

- Bài giới thiệu tương đối ổn trên VnExpress.net:

http://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/phim/diem-phim/the-hunt-va-loi-noi-doi-khung-khiep-cua-tre-con-2956364.html

- Link phim phụ đề tiếng Việt có thể xem tạm ở đây:

http://phimhdhay.vn/xem-phim/cuoc-san-duoi-73697.html



 yamato (396)

Dị ứng là luồn zè? Là phản vệ của cơ thể các cô trước mọt chất zè đó xâm nhập, mà cơ thể éo ưa or éo chệu đựng được.
Hắt xì, ho, ói mửa, ngứa ngái, nổi mề đai, cứng cơ, tức thở, xưng mỏ, phù lưỡi, ngất, tèo, là zững bỉu hiện của zị ứng.
Vì sâu lại bị dị ứng?
Vì bẩm sinh, cơ địa.
Vì sự si íu của hệ miễn zịch, sự tích tịu chát đọc và íu kém của phủi gan thận Dcm thời zan.


 Hannah (397)

Trang Hoàng said... (385)

Túi giấy gập bán rất nhiều ở Hàng Chiếu, hàng Cân (phố gần chợ ĐXuân)
Tất cả các loại túi nilon các kích cỡ, màu sắc, dày mỏng, túi đựng đồ ăn hỏi... đều có ở phố Hàng Cân. Bạn cứ phi lên đó hỏi nhé.


 yamato (398)

Sự zị ứng, coá thể tự hết, sao khi cơ thể gáng đìu chỉnh, cũng có thể hông.
Dị ứng coá thể lần đào xuất hiện, trước 1 tác nhơn xưa nai chưa hề, dễ hỉu thoi, xuống cấp gòi, gan or phủi or thận or tuyền hệ thống miễn dịch, hịu ứng zọt nước chàn ly.
Có 2 loại thuốc trị zị ứng, trị tức thời, chiệu chứng, và trị nguyên nhơn lao dài aka phục hồi bình xăng con, zửa lọc zó, thai dây điện.
Vitamin C, zúp tăng sức đề kháng tức thì!


 DragonFly (399)

yamato said... (398)

Tồ bạn thân Dr. Lả có khác, kiến thức về y dị ứng thật trác tuyệt. Hệ Hệ


 CaiKhi (400)

Học lỏm anh Rẻ với em Nắng. Hôm nay tôi mần món "ông gà hấp muối". Tôi sáng tạo vãi lồn bằng cách lót lớp lá chanh cách ly lớp muối đáy nồi với ông gà, tôi chèn mẹ thêm lớp lá mác mật cho thơm. Đây.

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/s350x350/1511202_752296351455740_490801271_n.jpg]

Và đây là kết quả.

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/s350x350/1002647_752296291455746_1676601991_n.jpg]

Không được thẩm mỹ cho lắm, zưng lúc vớt lên thớt, tay run run vì mùi ổng bốc lên, đói đéo chịu. Có mùi cháy của muối, mùi lá chanh, và đặc biệt mùi lá mác mật thơm phức quyện vầu nhau.

Thành anh Rẻ với em Nắng! Phát này say cho coi đcm.
PREVIOUS POST