Following cops (Theo chân hìnhsự) :P18



Following cops (Theo chân hìnhsự)

Sweet Hoy

Trích Ngũ Niên Sách 2014 Theo chân hìnhsự Chú Bựa là chú Trung Tướng. Là chú họ, Bựa không già hơn Trung Tướng mấy. Lắm bận nhỡ mồm, Trung Tướng toàn kêu y bằng mày, xưng anh. Bựa không phiền. Bựa học trường cảnhsát Suối Hai đâu quãng 197x, xong về Tỉnh Lẻ làm hìnhsự (*0.1). Mấy chục năm múc nhau với tộiphạm đủ dạng đủ cấp, Bựa không dính nhát đạn đường dao nào của bọn bỏn, mà toàn bị đồngđội (...)

4992 Comments (Page 18/25):

 Mít (3401)

Gớm thương con mụ Mèo bị VS tấn công ái tình trong hầm tránh bom. ha ha

Đúng là không nên từ chối khi được offered. Dưng nhớ chỉ là khi được offered thôi nha. Lạng quạng mất trật tự là bị sút vào you-know-where ngay và luôn đấy hố hố


 Anh Gia (3402)

Hôm sau nà thứ7 A bẩu LÊU KHÊU thanh toán tiền KS để đi khu khác(tiền phòng bị phạt 20 bảng,can tội hút thuốc lá trong phòng.Đến đây chắc lũ BỰA có nhớ đến tình tiết tai lông đưa công hàm,dcm,đó chính nà thông báo nếu hút thuốc trong phòng sẽ bị phạt.Bần nông 3).

 thì Bựa Bựa (3403)

An Hoang Trung Tuong said... (3395)
hiện chưa có cách nào khảzĩ hehe vì không có nút Paypal
.

Nếu ta đặt cọc hết 8 cuốn còn lại ta còn thiếu $37.95

Nếu ta dùng nút Paypal nhấn 2 lần cho 2 cuốn sách loại $18.85 thì ta mới chuyển có $37.7

Như vậy ta còn thiếu $0.25

Nếu Zì có thể xem xét giảm giá chút đỉnh $0.25 đó thì ta có thể thoả thuận sẽ chuyển 2 cuốn $18.85 nhưng thực ra là để đặt cọc hết 8 cuốn còn lại với giá $5.85/ 1 cuốn.

Zì cho ý kiến để ta chốt sổ luôn.



 ironcrossfreedom (3404)

ironcrossfreedom said... (3390)
Hành Ngọc said... (3297)

Anh Hành Ngọc,

Mật Tông Tây Tạng là Hắc Ám hả anh?

Ngài Dalai Lama theo Mật Tông Tây Tạng là Hắc Ám?

Sao Ngài được cả thế giới Văn Minh công nhận và hỗ trợ chống lại Con Mẹ 1 của anh chuankhongcanchinh?

Vậy Ngài Dalai Lama là đại diện cho Thế Lực Hắc Ám?

Thành anh.
20 March 2014 23:35:00 GMT+7


 DragonFly (3405)

Lão bà bà said... (3388)
-------------
NHẽ nầu Zì Mọi với con Jà Đểu quản ca đi du lịch bằng Gúc hoài vậy sao?

Zì Mọi thuốc nổ loại tốt nên đi mẹ bằng Gúc oversea, con kia lìu tìu domestic only. Tưởng thế lào chứ, hóa ra cũng thường thôi. Hệ Hệ


 thì Bựa Bựa (3406)

Ta đã vào được paibox bằng nick này.

Thành Zì.

Nhẽ hôm nay Zì có thể đổ tại là vì có thằng nó chốt sổ để Zì toại nguyện giấc mộng in sách nên không tập trung thảo luận với bọn bựa được.

Đó cũng là 1 lý do công chính vậy.


 Meo hoang (3407)

Mít tiếp....
Chính thằng cầm đầu vụ đánh đàn ghi ta đó hiện đang là phó tướng của CHÚA ĐẢO Tuần châu, phải nói con đó tài hoa từ nhỏ. Nhà anh với nhà cỏn sát nhau. Hai thằng thường đầu vụ các trò ma quỷ trong lớp.

Tiếp vụ đốt lốp....
5 thằng vào lớp khi cả lớp đã yên vị. Bọn anh vừa đến của lớp thì đột nhiên từng tràng cười phá lên trong lớp, cả cô jao cũng đứng ôm bung cười nhìn 5 thằng anh như 5 con quái vật. Bọn anh đéo hiểu chuyện j đang xảy ra, vì sao mà mọi người cười????

Trời đất ơi lúc đó cả mấy thằng mới quay ra nhìn nhau , hehe cũng đéo thể nhịn được cười nữa, ĐCM đến là nhục nhã e ạ. Có đéo j đâu, tất cả tại 2 cái lốp anh mang vào đốt trong hầm , và thế là bao nhiêu khói cao su đen kịt bám hết lên mặt lên mũi bọn anh mà đéo hề hay biết vì tập trung nhảy đầm....haha ca 5 thằng mặt đen sì như Bao công đéo phét.

Sau phút jay ầm ĩ, cô jao đành cho bọn anh nghỉ nguyên tiết học đó để đi xin xà phòng về rửa mặt . Địt mẹ khủng khiếp nhất là 2 lỗ mũi ,vì hít thở nên nó đen sì tận bên trong , đặc biệt con đánh đàn bạn anh ,do hát hò nữa nên khói đen vào tận trong cổ họng. Con phải khạc ra ko biết bao nhiêu là đờm đen sì hehe đcm 1 kỷ niệm đéo bao jo quên....


 An Hoang Trung Tuong (3408)

thì Bựa Bựa said... [fo: color="#FF9966"](3403)[/fo]

Không ổn thưa quý cô, vì như thế sẽ không theodõi được số order.

Thôi cô thôngcảm để zành zững cuốn cuổn cho bọn chậm chân vậy.


 thì Bựa Bựa (3409)

ngoài lề với Zì một chút.

Đổi cho ta cái tem tintin được ko.

Ta đang yêu mà.

Khi nào ta thất tình, Zì quay lại cho ta cái tem mõm thối cũng được.

Nhìn con Nâu ta GATO chết đi được ý.


 Đôn Lò (3410)

Zì lốn: Bai Ba của Lò được verified gòi sao mua Bai Bóc nó cứ bẩu là đéo trả được, mài liên hệ lại với con Zì lỗn đi là sâu, là sâu?

 thì Bựa Bựa (3411)

An Hoang Trung Tuong said... (3363)
Tấtnhiên là đồng-ý hehe Zì là con buôn mà. Chờ mãi chả có ai mua thì bán cho ai chả tốt.

An Hoang Trung Tuong said... (3408)
Thôi cô thôngcảm để zành zững cuốn cuổn cho bọn chậm chân vậy.


Nói lời phải giữ lấy lời,

Đừng như con bướm đậu rồi lại bay.

Thông cảm cái đầu buồi.

Đã thế bố vào đặt hết 7 cuốn loại $5.85

Còn 1 cuốn $8.85 Zì đang giữ hộ nữa là vừa đủ.

Thế nào? Thoả thuận được chấp nhận chứ?


 An Hoang Trung Tuong (3412)

Đôn Lò said... [fo: color="#FF9966"](3410)[/fo]

Nhiều khảnăng (i) cô chưa nạp xèng vầu thẻ Debit, hoặc (ii) thẻ của cô đang bị khóa sao đó. Cũng có khảnăng (iii) tựdưng thằng Paypal zởchứng.

Lếu nguyênnhân là (i) và (ii) thì cô biết cách jảiquyết đúng không. Còn lếu là (iii) thì cô chờ quãng vài jờ cho thằng Paypal hoạtđộng trở lại.


 thì Bựa Bựa (3413)

Nhanh Zì.

Địt con mẹ

đang đêm, tranh thủ bọn nó ngủ

mai ban ngày ta rao bán lại kiếm chút lời

mà chắc đéo ta đã có lời

coi như canh bạc hên-xui.


 An Hoang Trung Tuong (3414)

thì Bựa Bựa said... [fo: color="#FF9966"](3411)[/fo]

Hehe sao cô fải hỏi Zì? Đó là quyền của cô mà. Con Chó cũng mua liền nhát đâu hơn chục cuốn thì fải nhẻ.


 Meo hoang (3415)

À cái này mới hay này e Mít này. Mỗi lần bọn anh chuẩn bị xuống hầm chơi , là lại cử 1 thằng xung phong trùm áo kín đầu , kín mặt cầm cái gậy xuống chước khua gõ loạn xà ngầu để đuổi hết lũ Giơi trú trong đó ra , xong cả bọn mới kéo nhau vào chơi được nhé hehe. ÂY thế mà đến tối khi đéo có học sinh nữa là bọn Giơi lại phi mẹ vào trú trong đấy thế mới tài. Địt mẹ thằng vào đầu tiên phải khá dũng cảm vì có đúng 1 lối ra , nên bọn giơi bị đuổi lao ra vun vút phi mẹ cả vào mặt vào đầu ngã lăn quay hehe. Anh vì tính húng chó và sĩ diện mới vàng son nên toàn xung phong vào đầu tiên để đuổi Gioi hehe.
Âý nhưng mà ngu thì ngu cũng đổi lại sự ngưỡng mộ của ai đó và đã được đền đáp bằng nụ hôn vội nơi góc hầm...khà khà.

Đang định đi ngủ mà Mính xinh đẹp nhắc đến ngôi trường làm anh ngồi mẹ dậy pam tặng e mấy cồng . Nhận lấy Mít nhé anh tặng riêng e để tỏ lòng ngưỡng mộ 1 vàng son truyệt mỹ là e, tuy rằng đéo thấy mặt, cũng đéo hề chi....haha.


 Đôn Lò (3416)

Khả lăng I thì không thể. Balance đủ để giả nợ con Chó, đô nết anh Mèo Tôm đcc ảnh, mua Bai Bóc, để dành mua Fuck MBA và làm vài việc vặt nữa nên loại.

Khẳng lăng II thì thằng Bai Ba nó vừa charge Lò 2 $ giờ sao khóa nhẻ?

Thôi cứ tin là khả năng III he he kệ mẹ ló lúc lào nhớ ga thì lại sóp binh.

Mà Zì đối đãi khách hàng chuđáo ngọtngào nhẹnhàng mênhmàng nhẻ. Địt cụ Zì.


 Đôn Lò (3417)

Sau chữ Địt cụ Zì xiên phép cho Lò cho chữ "Đồ con buôn" vào nữa cho nó chuẩn Lừa.

 Ottawa (3418)

This comment has been removed by the author.

 Anh Gia (3419)

Bữa đó có trận TOLTENHAM hotspur - MANCHESTER United
(cái nài A biết tmt).
A bảo LÊU KHÊU lấy vé cho A đi coi.
Không khí trận đấu ngột ngạt ngay từ bên ngoài,cách xa hàng cây số,cổ động viên của cả hai đội đc tách riêng hai làn đường.Giữa họ là những cảnh sát to cao cỡi những con ngựa to cao cũng.
Các cửa hàng cá độ dọc hai bên đường vầu sân và bạn có thể đặt cược với rất nhiều hình thức,đến phút 80.
Sân WHITE HART LANE như một chảo lửa.Tiếng ù,,ù,ồ,,ồ của mấy chục ngàn cái họng gào lên một lúc,sân chao đảo rùng rùng,hoành tráng thật!
An ninh được siết chặt đến phút cuối khi tỉ số là 1-3.Vụ đó A bị thu mất máy quay,hehe(bần nông 4)


 Tùng Lốp (3420)

[si="6"][co="#336600"] Chết cười con Bựa Bựa. Được cả tem TinTin lẫn LaCoste. :))

[/co][/si]



 thì Bựa Bựa (3421)

Chốt sổ:

1. Your transaction ID for this payment is: 1LP47305X1514484U.

2. Your transaction ID for this payment is: 77X26343W62993246.

3. Your transaction ID for this payment is: 8ER35698PU771122M.

4. Your transaction ID for this payment is: 24V07660RC6705848.

5. Your transaction ID for this payment is: 3FA51764CG0516057.

6. Your transaction ID for this payment is: 53R74086GY7922844.

7. Your transaction ID for this payment is: 74L023691L437735D.

Và 1 cuốn Zì đang giữ hộ (từ xèng anh Chuối).


 thì Bựa Bựa (3422)

Thưa các bạn.

Từ giờ phút này, ta chính thức nhường lại cho các bạn 1 trong 8 cuốn bựa ngũ niên.

Ta đã bỏ công sức đặt cọc $5.85 cho 7 cuốn và có 1 cuốn cọc là $8.85

Các bạn muốn ta nhường lại, vui lòng trả số gốc và trả thêm bằng số ta đã cọc để có bựa ngũ niên trong tay.


 Meo hoang (3423)

Bali said... (3382)
@ Mèo hoảng: mèo đã có lòng hỏi thì anh có lòng giả nhời.....trích.

Đa tạ anh Li kèn dép.


 thì Bựa Bựa (3424)

Nào, bắt đầu đi gạ gẫm kinh doanh nào.

Trước tiên, xin mời Lão bà bà.

Lão bà bà có muốn có 1 cuốn bựa ngũ niên không?


 thì Bựa Bựa (3425)

Zì nhớ báo lại cho ta 8 cuốn còn lại là những số thứ tự nào để ta chào mời khách đặng ăn theo tí váng Zì nhé.

 Mít (3426)

Thanks mụ Mèo.



 Meo hoang (3427)

Tôi ko rõ lắm nhưng hình như vàng son Mít trên này cũng sêm sêm tuổi tôi thì phải. Nếu có thể Mít có thể kể 1 vài trải nghiệm khi lần đầu tiếp xúc với bộ đội bắc kỳ được ko e
Tôi chắc trải nghiệm của e với lính cậu Xập chắc e ko có vì còn quá nhỏ ??? Đa tạ

À mà e nói Ba Ba e dân Nụi gốc phỏng ??? Cụ ở đâu vậy e ???


 DragonFly (3428)

Bali said... (3334)
---------------
Anh có cảm giác như anh là Pa của ông Bali từ tiền kiếp, đéo đùa. Hệ Hệ

Cơ mà nghe câu cuối của ông anh thấy cũng hơi chột dạ. Nhẽ ông nói đúng thật, cay nghiệt tạo ra năng lượng xấu, nóng giận cũng...blo...bla

Anh tin có ma và đéo sợ ma, anh đã từng bật lại cả người âm nhập về khi họ "nhân danh" bề trên mà nói anh chưa chuẩn.

Và anh tin: Đức năng thắng số. Hệ Hệ


 Mít (3429)

@ mụ Mèo,

Nhà Pa Mít trước khi di cư ở Thi Sách,đến '97 về còn tìm ra và chưa thay đổi gì. Bà ngoại Pa Mít thì buôn bán ở Hàng gì gì đấy, tự dưng quên bén.

Ngoài nhà ở Thi Sách, ông grandpa Mít có tổng cộng 12 căn nhà khác. Lúc lủng ổng làm ăn với Tây nên kiếm cắn khá. Trước mặt nhà nhả, qua đường là một miếng đất rộng, cũng là của ổng, bây giờ nghe nói có một khách sạn xây ở trên đó.

Ma Mít thì ở đường Carreau (LTK) nói theo kiểu mấy bô lão gái U80-90. Tất nhiên cũng theo Tây hố hố Trước khi di cư y học tại St. Mary.

Những cái này Mít đã kể từ lâu rồi ở đây, nhưng mụ hỏi thì Mít kể lại. Mít chưa đi quá Nha Trang trong đời. hố hố



 Tùng Lốp (3430)

[si="6"][co="#336600"] @ Bựa Bựa: vậy là chốt sổ rồi à?
Sao trong trang TVKD ghi là 296 cuốn đã đặt, còn 3 cuốn?!

[/co][/si]



 Mít (3431)

Bọn Mít ở quận 3 Gòng, không đụng chạm với đám bộ đội chỉ thỉng thoảng đêm khuya bọn công an phường đập cửa vào xét nhà. Bỏn đi từ phòng này sang phòng kia, trên lầu dưới nhà, bắc ghế nhìn lên nóc tủ đại khái vậy.

Bọn Mít lúc ấy nhỏ quá, nên không hiểu cái sợ cái lo của người lớn.


 thì Bựa Bựa (3432)

Tùng Lốp said... (3430)

Cám ơn anh Lốp đã nhắc nhở.

Nhẽ ta bị lừa anh ạ.

Ta đang đợi ý kiến trả lời từ mụ Zì.

Ta ko ngờ là mụ Zì lại đang cố tình làm giảm giá trị để phục vụ cho công tác chuyển giao lãnh đạo.

Zì nhanh chóng xác nhận cho ta tại sao từ số 8 lại thành số 11 nhé. Nếu cần ta có thể sẽ xoá tất cả các cồng liên quan (hoặc nhờ Zì xoá hết các cồng liên quan đến vụ này) để trả về nguyên trạng.

Thành Zì


 Glory King (3433)

This comment has been removed by the author.

 Tùng Lốp (3434)

[si="6"][co="#336600"] Cô Bựa Bựa bình tĩnh. Chưa chi đã xồn xồn như nồn phải nước nóng thế hả. nhớ có mấy văn công hủy order thì sao?!

[/co][/si]



 Glory King (3435)

Chị đã tọa xong, chị bổsung thêm vài ý vào luận cương Chưởi Chó Hoang của chị:

Chó Hoang đéo bao giờ thoát khỏi sốkiếp Không Ai Sất, vì đây là sứmệnh của Chó Hoang.

Chó Hoang cũng đéo bao giờ có cửa được chỉ-mặt-đặt-tên, tức là trở thành hehe Có Ai Hẳn (thay vì Không Ai Sất). Vì đây đéo là quyềnlợi của Chó Hoang.

Vì, Chó Hoang thì không có tên. Thế chúng mới là Chó Hoang, có phỏng?

Khâmthử.


 thì Bựa Bựa (3436)

mời Anh Lốp và cacc sang box kinh doanh xem cái tiểu phẩm "Á Đù" ta mới bốt.

Trả lời theo kiểu huỷ order của anh Lốp thì nói làm cặc gì. Anh ko bênh lẽ phải lại đi bênh thần tượng ta chê.

Thôi, có lẽ zí dái vào buôn với chả bán nữa.

Vừa lần đầu định kinh doanh qua mạng mà đã dính quả "1 sự bất tín" thế này thì ta chỉ có buôn từ lỗ xuống lỗ mà thôi.

Ta đợi mụ Zì trả lời xem thế nào rồi sẽ sớm có kết luận có theo đuổi tiếp vụ này hay ko chứ cái kiểu làm ăn gì mà "lừa" (aka xứ Lừa) quá.

Rõ ràng, khi phát hiện ra sai sót (dù bất kỳ lý do gì) thì việc đầu tiên là phải xin lỗi ta một tiếng.

Chỉ cần nói "cô 2 bựa, Zì địt mẹ đánh zắm vào mũi cô 1 cái thay lời xin lỗi vì abcxyz" do đó chưa chốt sổ được. Nếu cô định dùng chiêu "chốt sổ" để kinh doanh may-rủi kiếm tí váng thì Zì xin chia buồn với cô, abcxyz.

Địt mẹ, lãnh tụ gì chả quan tâm đến cải thiện đời sống cho anh em trong lúc khốn khó thế này thì abcxyz...


 Tùng Lốp (3437)

Xì Líp con Bựa Bựa bốt hay phết !

 bom bia (3438)

@Mít iuiu thuithui

Người Chà sở dĩ bùng dễ và định cư do phần đa phần có Quốc tịch Phớp.

Vì sự trung thành, thật thà họ dc các gia đình có quốc tịch Phớp coi như người nhà và bảo lãnh.

Sau 54 một số theo chủ về pháp, sau 75 nhẽ là những số còn lại và một số họ hàng blabla.


 bom bia (3439)

7h, dẫn wave ra đồng kiếm chút cháo thui. bb

 Meo hoang (3440)

Chào chi bộ buổi sáng...
Chúc mọi người ngày mới an lành.
Hôm nay là ngày đưa hàng về Nụi theo lịch thứ 2 và thứ 6 hàng tuần. Vậy mà cả đêm qua mưa gió gào thét, sáng ra trời lại trở lạnh...
Lạy trời đến trưa tạnh ráo nhé, cho con được nhờ.
GÀBAY'S Về Nụi lúc 14h chiều nay, kệ mẹ mưa vẫn lên đường bình thường.

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/p200x200/1891276_1448493458719410_1496162698_n.jpg]


 MADONNALILY - MADONNALILY (3441)

thì Bựa Bựa said... (3432)

2 Bựa ơi, Ly cóp lại cồng của Ly bên trang TVKD hôm trước nói với nick loki để 2 Bựa tham khảo nhé.

Ly k sure lắm vì hôm qua đã bỏ lỡ khoảnh khắc nhìn giao diện trang TVKD lúc 2 Bựa chốt hạ.

Nhưng Ly đoán có thể lúc đó tổng số trong danh sách mà 2 Bựa nhìn thấy đang bao gồm cả người đã đặt cọc (chữ xanh) và người đã đăng ký nhưng chưa đặt cọc(chữ đen).

Nhưng sau khi 2 Bựa đăng ký thêm 8 cuốn, thì Zì or admin Quán đã review và xóa đi một số tên có trong danh sách - nhưng chưa đặt cọc - giống như Zì đã thông báo trong cồng Ly trích dưới đây.

Dự đoán của Ly có thể đúng mà có thể sai, nhưng cứ tham khảo trước khi kệt luận điều gì 2 Bựa nhé.

Nếu Ly nói sai thì Zì chắc chắn sẽ lên tiếng.

Chúc 1 ngày bình tĩnh và vui vẻ.

---------------
MADONNALILY - MADONNALILY said... (339)

loki said... (341)
--------------------
Cồng của Zì bên FB AHTT:

- Khi nào danhsách đủ 299 văncông đăngký mà vẫn còn người muốn mua thì Zì sẽ xóa bớt những cô đã đăngký từ lâu mà chưa có deposit. Khi nào toànbộ 299 cuốn có chủ thì dừng deposit và bắtđầu triểnkhai thanhtoán
--------------------


 Lão Bựa (3442)

(4) Quychế & Chínhsách Paid Box

4.1 Paid Box thu phí thànhviên theo năm. Một năm Paid Box không có điểm khởiđầu, nhưng kếtthúc vào 0h00 ngày 21 tháng Năm.

4.2 Paid Box có-quyền giấu các bài-biên và/hoặc xóa nộidung các bài-biên trong các khoảng thờigian nhấtđịnh nhằm mụcđích giữ bảnquyền và bảomật.

4.3 An Hoàng Trung Tướng và các Tácgiả Paid Box giữ toànquyền sởhữu trítuệ đối-với các bài-biên thuộc Box.

4.4 Các thànhviên Paid Box, gồm cả An Hoàng Trung Tướng và các Tácgiả, giữ toànquyền sởhữu trítuệ đối-với các cồng (comment) cánhân thuộc Box.

4.5 Mọi hànhvi không côngchính của các thànhviên, gồm cả An Hoàng Trung Tướng và các Tácgiả, đều bị cấm tại Paid Box. Đấy là:

(i) Saochép, pháttán mọi nộidung Paid Box, cả bài-biên lẫn cồng, tới bấtcứ ai, bấtcứ đâu, online hay offline.

(ii) Sửdụng một quyền thànhviên cho hơn một đốitượng (aka Dùng Chung Registered Login Name).

(iii) Chuyểnnhượng quyền thànhviên bấthợppháp.

(iv) Vukhống và đặt-điều nhằm các third-parties ngoài phạmvi Box.

Mọi cánhân viphạm các quyđịnh trên đều bị tước quyền thànhviên, mất-trắng khoản phí đã nạp, và bị chửi là đồ con lợn.

Đọc các điều khoản trên đây mà ở comment nào không nhớ, con đĩ bựa nói ủng hộ cô Mèo Tôm kiếm xèng thì lão chịu mẹ.

Bọn lừa hơi tý là tìm cách lách luật. Chả hạn: Đèn đỏ dừng lại, đèn xanh thì đi. Đằng này chạy mẹ lên vỉa hè rồi quẹo, quẹo...

Tưởng chúng trăm công ngàn việc. Ra đường phóng wave tàu như bị ma đuổi. Ai dè tới nơi chúng gọi ly cà phê và đòi chủ quán bật kênh film Hàn xẻng. Hút thuốc phì phèo, ngoáy mũi, ngoáy tai, ho hen khạc nhổ.

Được cái ngoan là khi trả tiền: Nhiu trả nhiu không cần lấy lại tiền thối. Mặt lạnh như cứt ngâm.

Có cô lều thơ nào đã cảm thán: ... Lũ chúng ta sinh nhầm thế kỷ...

Nhẽ đúng mẹ.


 Lão Bựa (3443)

Meo hoang said... (3440)
Chúc cô bán hết hàng và đi lại an toàn nhế.


 thì Bựa Bựa (3444)

Ta cám ơn chị Lily rất nhiều.

Ở đây, có lẽ người mà ta nể cũng ko nhiều lắm (chỉ khoảng 1,1%), chị Lily là một trong số những người đó.

Chuyện đặt sách, rõ ràng ta đã trình bày với Zì là ta đặt 8 cuốn còn lại là để mục đích kinh doanh ăn theo (chứ không phải để giữ cho riêng mình).

Ta cho rằng vẫn còn có thể bán lại cho khoảng 8 người, với giá chênh lệch chỉ bằng số tiền đặt cọc.

Bây giờ chị Lily nói có ý ta cần trưng ra cái ảnh chụp màn hình bằng chứng còn 8 cuốn (xin lỗi chị Lily nếu đây ko phải là ý chị).

Nếu nói chuyện bằng chứng thì số bựa ở đây ra vào box TVKD cũng ko phải là ko có, chứng cứ ở đấy chứ đâu.

Thôi, ta đợi Zì trả lời để bình tĩnh hơn chút vậy.

Ta chúc chị Lily ngày mới an lành.


 Tùng Lốp (3445)

Tặng Zì bài này cho mềnh màng buổi sáng.

RIP con ca sĩ. cỏn tèo sau 1 năm đăng quang.


[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=7MnaNA1VjDI]


 Lão Bựa (3446)

Cô Statham đĩ giai giờ này còn chưa nghỉ ah?
Nghỉ lấy sức để còn cầy cuốc chứ. Nhớ chăm vện nhế. Lúc này vện cần cô lắm đấy. Một lời yêu thương, một sự đụng chạm cố tình nhưng như vô tình, một cử chỉ ... he he. Chắc cô giỏi hơn lão nhiều. Tự nhiên xí hổ ghê.


 Lão bà bà (3447)

Bạn Lài,
Ta cũng đã xôn xao, đã mềnh màng trước những giọt mật của bạo chúa giót vào màn hình. Nhưng lập tức ta nhớ đến việc Người đã đi thiến nên ngay và luôn ta phải lập nghiêm với mình:). Rõ tiếc của quá cơ.

Bạn 2 bựa, cám ơn bạn. Ta không mua sách.
10 ngày nay ta bị cúm nên lấy cớ đem việc về nhà làm, ta đã kiệp đọc gần hết những gì Người viết. Hi hi, ta thấy các bựa- đại diện cho dân Lừa, có tư tưởng phục sùng lãnh tụ phết đấy. Nhiều chỗ Người phán rất buồn cười mà các bựa vẫn iêm iêm, đồng tềnh.

Nhưng điều quan trọng hơn cả là ta nghĩ sách sảnh khó được phát hành ở xứ Lừa. Sớm hay muộn các bạn sẽ nhận lại được tiền. Ta ko chắc chắn về điều này.


 thì Bựa Bựa (3448)

thôi xong.

Đến chào người mở hành cũng đéo đắt khách thế này thì còn buôn với bán cái đéo gì được nữa đây.

Dù Zì chưa trồi lên nhưng có lẽ kết luận cũng đã được ta dự thảo xong rồi.

Đề nghị anh Khoai có qua bên bển thì báo cáo cấp uỷ giúp ta vụ này cái.


 thì Bựa Bựa (3449)

Địt mẹ thằng đánh máy, đến cái từ "mở hàng" mài cũng viết sai.

Bố sa-thải mài ngai và luôn đéo nói nhiều.

Xuống phòng tài vụ làm thủ tục thanh toán công nợ rồi sang phòng hành chính nhận quyết định.

DKM thằng goẳm.


 Lão bà bà (3450)

Có một tục lệ mà nhìn vào nó thì có thể xếp Lừa vào loại mọi nhất thế giới, đó là việc đã chôn rồi lại moi lên. Bốc mả các bạn ạ. Hôm trước nghe một bạn ở Hà Nội 2 kể là quê bạn khi khui mộ lên nếu thấy chưa tan hết thịt thì lấy dao đẽo gọt, róc rỉa. Hia hia, tiếc là Người đã không dùng bằng chấng nài mà bật ta.

-------
Bạn Xoắn làm ta cười phụt cà phê vào màn hình.
Hài tý cho vuôi, nhẻ.


 An Hoang Trung Tuong (3451)

Có 3 văncông cuốicùng order nhưng chưa deposit, là các cô Pi Canto, Choco Rain, và Kha Ngu. Cả 3 order này đã được thuhồi.

Như vậy tấtcả các order Ngũ Niên Sách trong zanhsách đều đã cọc. Mời các cô zuyệt lại.

Zì quyếtđịnh zừng nhận cọc Ngũ Niên Sách đến 24h00 GMT+7 ngày hôm nay để chốt sổ và tínhtoán các fươngán fáthành.

Con Thì Bựa Bựa có ýkiến jì không đặng Zì còn jảiquyết?


 Lão bà bà (3452)

Bạn 2 bựa,
Ừ nhỉ, thương trường khắc nghiệt thật:).
Chúc bạn buôn may bán tốt, một vốn 400 lời.


 thì Bựa Bựa (3453)

Nhất trí với Zì.

Nếu đến 24h hôm nay ta đéo sang nhượng được con bựa nào lấy 1 cuốn thì cũng mong Zì xem xét refund lại 7 cuốn cho ta và 1 cuốn cho anh Chuối (rồi ta sẽ liên hệ với anh Chuối sau).

Riêng cuốn 078 ta giữ lại cho mình.

Đéo kinh doanh kinh diếc gì nữa.


 An Hoang Trung Tuong (3454)

Lão Bựa said... [fo: color="#FF9966"](3442)[/fo]

Cô nhầm gòi.

Thôngtin trong Paibox là nơi các xuchiêng trả tiền để đọc mới bị cấm fáttán.

Thôngtin ở Quán thì chỉ có nhõn một điềukhoản bắtbuộc fải tuânthủ là "saochép fải ghi nguồn và tácgiả". Nguồn ở đây là Quán Bựa, cồng số baonhiêu của bài nào. Còn tácgiả là người biên zững điều đó (author, chứ không fải blog admin).

Nghĩa là, các cô được fép fáttán nộizung Quán Bựa (free box nha) vôtư, sửzụng để kinhzoanh cũng được, nhưng nhớ ghi nguồn và tácjả.


 MADONNALILY - MADONNALILY (3455)

Lão Bựa said... (3442)
-----------
Anh Lão!

Theo em hiểu thì Mèo Tôm thông báo đã lọc cồng của Zì từ các bài trong Quán Cũ và Quán mới - không thấy đề cập đến chi tiết bao gồm cả trong Paibox, nhẽ thế nên Zì mới không ý kiến ý cò gì.

Hãy hỏi Zì xem Mèo Tôm có phải là thành viên Paibox không đã chứ anh? Nếu k phải thì không vào đó để lấy cồng được.

Còn trong trường hợp nếu Mèo Tôm là thành viên Paibox (or bất kỳ ai đó là thành viên Pb)cố tình vi phạm các điểu khoản của Zì một cách ầm thầm, mà Zì không phát hiện ra, cũng như hiện tại Zì chưa có cách nào chống chặn việc cóp pết trong PB một cách triệt để (nếu có), thì có lẽ đành phải coi đó là tai nạn và chấp nhận sự sứt mẻ lòng tin vào sự công chính của người đọc thôi nhờ.

Cá nhân em nghĩ thế!
----------------

@ 2 Bựa!

Chấp nhận lời xin lỗi.

Khi nêu vấn đề về chi tiết giao diện trang TVKD - là Ly đề từ để mào đầu cho ý: chính bản thân Ly không sure, nên lời Ly nói chỉ là dự đoán, chứ không phải hướng vấn đề về 2 Bựa. Đầu óc Ly chưa nhanh nhạy, ghê gớm, và đanh đá đến trình độ đó đâu, hehe.

Hãy nghĩ tới những tình huống nhẹ nhàng, tốt đẹp trước khi u ám, bực mình, nhỉ.


 MADONNALILY - MADONNALILY (3456)

A, Zì trồi lên duyên dáng đây rồi, Ly không lanh chanh nhanh nhẩu đoảng nữa, hehe.

 thì Bựa Bựa (3457)

Như vậy là ta sai.

Thay vì nhìn và đọc là "Số đã đăngký:" thì ta lại hiểu là số đã đặt cọc.

Vì hôm nọ ta cũng đã đăng ký nhưng tự nhiên bị xoá đi mất nên ta hiểu là chỉ những thằng đã đặt cọc mới có tư cách ngồi trong đấy.

Tuy nhiên, do đây là phi vụ làm ăn lần đầu, mà trực tiếp ngay tại quán, vừa có lợi cho Zì, vừa có lợi (hoặc có hại) cho ta. Ta mong muốn là Zì hỗ trợ ta thông tin, nhưng tiếc là ta kỳ vọng hơi quá.


 An Hoang Trung Tuong (3458)

Zì sẽ refund cho con Thì Bựa Bựa right now. Toànbộ 7 cuốn đặt hôm trước và 1 cuốn zo con Chuối đặt hộ (khoản này refund lại cho con Chuối nha).

Như vậy order Ngũ Niên Sách vưỡn còn 11 cuốn chưa có chủ.

Hạn chốt sổ cọc, zo vậy, đã thayđủi.


 thì Bựa Bựa (3459)

Như vậy, tại thời điểm này, trong box TVKD Zì vẫn còn để:

"Số đã đăngký: 296 (còn lại 3 cuốn)"

Ta nghĩ là Zì nên thay từ đăngký = từ "đặtcọc".

Giờ này còn đăngký củcặc gì nữa.

Mà Lão bà bà đang phán là sách đéo được phát hành ở Lừa.

Địtmẹ, vào nhà người-đang-dự-định-phát-hành-sách mà rủa câu độc mồm độc miệng zdữ vậy mụ?


 Thinh TruongCong (3460)

[si="5"]Giờ bam của anh, hehe

Anh chém tiếp về luyện âm binh.
Muốn luyện được âm binh các cô phải luyện thành thục bùa và chú. Muốn luyện bùa chú các cô phải luyện Tinh-Khí-Thần.

Tinh là sức mạnh của thể chất. Ở tuổi 20, Thể chất của các cô cực tốt, tinh tràn trề chỉ chực phóng ra, với nhiều con, dương vật chỉ cần vừa chạm vào LỒN đã phóng tính... Các cô cần bế tinh để luyện khí.

Hãy ngồi thẳng lưng (đéo phải cái lưng của con Hàng ốc), hít vào một hơi dài, cố giữ hơi khoảng 10 giây, thở ra chậm kiệt hơi. Lập lại 3 lần.

Lưỡi co lên chạm vào vòm họng, hít một hơi dài, rút hậu môn vào, giữ hơi trong 10 giây, thở ra chậm cho kiệt. Hằng ngày luyện 30 phút x 2 lần sáng/tối.

Mở pc, chọn hình cô mẫu nào show hàng LỒN VÚ cực bốc, khởi ham muốn cho "cây hàng" dựng đứng trong vòng 10 phút cho tinh nhộn nhạo. Tắt PC, dùng tư tưởng ép tinh hóa khí. Mỗi ngày luyện một lần vào buổi sáng sớm.

Luyện Tinh và Khí khoảng 3 tháng thì luyện Thần (vẫn tiếp tục luyện Tinh và Khí) ....

Ma không chỉ là chúng sinh chết hóa kiếp thành mà còn có thể hình thành từ ngay lúc người sống. Anh sẽ chỉ cho các cô tạo ra cô Ma từ chính các cô để quậy phá trong nhà chơi... bắt chước con Mèo cát còm... hehe.[/si]


 thì Bựa Bựa (3461)

Á Đù!

Zì quyết nhanh zdữ vậy?


 An Hoang Trung Tuong (3462)

thì Bựa Bựa said... [fo: color="#FF9966"](3459)[/fo]

Đã thay chữ "đã đăngký" thành "đã đặt cọc" trong zanhsách mua Ngũ Niên Sách.

Ngũ Niên Sách không fáthành ở Lừa. Zì đã nói ngay từ đầu gòi. Con Bà Bà mới zô đọc chắc chưa kỹ nên không biết điều nài.

Zù sách của Zì có được fép fáthành ở Lừa, Zì cũng không làm điều đó, zù khách mua sách 80% là Lừa sống tại Lừa. Đây hầu như là một chiếnlược.


 An Hoang Trung Tuong (3463)

Lão bà bà said... [fo: color="#FF9966"](3450)[/fo]

Em yêu lại chứngtỏ mình đọc Quán gất hờihợt, Zì chê.

Về tục Cải Mả của Lừa, văncông đã thảoluận cách nay vài năm gòi, lên đến hàng ngàn cồng. Zì cũng đã chốt vướnđề.


 Chep Chep Chep (3464)

cu Zì buôn bán khó khăn nhải. vừa ga sách mở hàng mà đéo đắt mấy, do sai phương pháp bán hàng, chủ quan duy í chí, bảo thủ, ngu dốt... hay gì????.

giá sử cỏn phát hành mẹ 200 cuốn hay 100 cuốn có phải thành công rực rỡ, gờ anh đã có giấy chùi đít cho hỉ hả không.

anh ủng hộ thêm 1 cuốn. cacc mau mau đặt hết đi, không thì đời đéo nào có hàng. vại có phải vẹn cả 3 đằng. nhải


 An Hoang Trung Tuong (3465)

MADONNALILY - MADONNALILY said... [fo: color="#FF9966"](3455)[/fo]

Mèo Tôm không là thànhviên Paibox em à. Zì chưa đọc tuyểntập của cỏn, zưng Zì nghĩ trong đó không có các cồng và bài thuộc Paibox.

Lếu có, thì tội của cỏn sẽ gất nặng. Zưng Zì không tin chiện nài.


 thì Bựa Bựa (3466)

Zì ơi, cái tài khoản PP của ta như sau:

Account Type: Premier

Loại đó có bán bung được cái gì online ko Zì, hay chỉ mua và trả xèng thôi?

Ngoài ra Zì chỉ cho ta cách đổi mật khẩu trong tài khoản PP với.

Ta dốt tiếng anh lắm.

Thành Zì.


 An Hoang Trung Tuong (3467)

thì Bựa Bựa said... [fo: color="#FF9966"](3466)[/fo]

Premier Account của Paypal cũng bán hàng thoảimái, nhưng thiếu các hỗtrợ cho merchant (như shopping cart, card processing..).

Cô có thể nângcấp từ Premier Account thành Business Account bấtkỳ lúc nào, miễn phí. Nhưng cẩnthận khi nângcấp vì Business Account bị bọn Paypal Admin soi liêntục và rất nhiều khảnăng bị khóa (hoặc limit) zo các sơsuất vớvỉn.


 chinh lakhongchuan (3468)

Anh Don Chun ở Hà Nội là tôi trở thành một trong những khách hàng đầu tiên qua website jara.vn ngay. Vợ chồng tôi sắp nhận 1 căn chung cư. Ơn đảng ơn chính phủ sau 5 năm chờ đợi tôi cũng có nhà à vâng dỵt hết nữ tính trên 18 dưới 30 của đảng của chính phủ.

 Khoai (3469)

Cô Bựa Bựa,

Trườnghợp của cô mấyảnh (Ủyban kiểmtra) mặcdù gất bận-gộn nhưng cũng bớt chút thờigian vàngngọc có ýkiến chỉđạo cụthể như-sao:

Hễ đã hổng chơi thì thôi mà chơi là chơi cho mát, cô đã xungfong đăngký mua số sách cònlại gòi thì khôngcầnfải ghì-fân jì gáo.

Sốlượng sáchsảnh tồnkho (nếucó) mấyảnh sẽ lãnh, cô khôngfải lolắng, bênbển sẽ có fươngán fốihợp BanTuyêngiáo fáthành chungcùngvới tàiliệu này:

[img=https://fbcdn-photos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-0/s720x720/1503838_257783824401598_251304667_n.jpg]

Trong quátrình thựchiện, nếu vấnđề nào còn vướngmắc, đềnghị cô báocáo zìa Cấpủy đặng trình lãnhđạo xemxét giảiquyết kịpthời.


 Do Hoang Anh (3470)

3li said....(3333)
Khách sạn Orienpark bây giờ thuộc sở hữu của chỵ Ngan béo,con dâu anh 3Z và là bạn thân của con DÌ đó.


 Lão Bựa (3471)

thì Bựa Bựa said... (3466)
Đến buồn mới teen teen của lừa.

Đúng là đi tắt mới chả đón đầu.

Thôi! Đi úp tô mì tôm phát.

PS: Font size lớn chút thì được. Đằng này nhõn 7 point. Lão ngoài đeo kính lại phải dùng kính lúp nữa. Đọc hết trang trước sang trang sau loay hoay lại quên trang trước. Ngay comments của cô Đóng Lỗ, lão tuyền phải by pass. Chữ nghĩa đéo gì như giun kim.



 thì Bựa Bựa (3472)

Thành Zì đã giảnhời.

Vậy ta cũng ko có nhu cầu lên hạng trong PP làm gì ko nó khoá mẹ tài khoản lại mất công lên phường trình bày.

Còn vụ đổi mật khẩu tài khoản PP thì ở chỗ nào hả Zì?


 thì Bựa Bựa (3473)

Thành thành mụ Khoai said... (3469)

Đọc cười vãi dắm. Phục mụ sát đất.

Sốlượng sáchsảnh tồnkho (nếucó) mấyảnh sẽ lãnh, cô khôngfải lolắng, bênbển sẽ có fươngán fốihợp BanTuyêngiáo fáthành chungcùngvới tàiliệu này:

Đéo mẹ, nhìn thấy cái tàiliệu của mụ Khoai ta thụt mẹ trym vào luôn. Phát hành cùng với tài liệu nào chứ phát hành cùng cái loại tài liệu ấy thì khác đéo gì "đi buôn với Đức Ông"

thôi, em chã, em chã.

hã hã ...


 An Hoang Trung Tuong (3474)

Sorry

Zì quyếtđịnh không refund khoản cọc $8.85 của con Chuối cho con Thì Bựa Bựa vào ngày 10/3/2014 vì nó không zínhlíu đến một case hiểu nhầm nào cả. Số sách được gán là #067.

Mời các cô đàmphán với nhau tự.

7 khoản cọc mới nhất của con Thì Bựa Bựa đã refunded. Mời cô trếch lại tàikhoản.


 thì Bựa Bựa (3475)

Kínhgửi cấpuỷ của mụ Khoai.

Sau khi nghiêncứu các quyđịnh hiệnhành, ta thấy nếu 300 cuốnsách bựafiveyears (sáchZì)được pháthành đồngthời với 3 triệu cuốn nhữngđiều đảngviên kođượclàm (sáchCụ)thì sẽ xảyra tìnhtrạng cứ 10.000 thằng đọc sáchCụ mới có chung 1 quyển sáchZì.

Theo quyluật cạnhtranh, điềunày sẽ giếtchết sáchCụ ngayvàluôn.

Vậy, ta làm báocáo này, gửi cấpuỷ của mụ Khoai đặng sớm xemxét và có chủtrương xửlý sáchZì ngay-từ-trong-trứng-nước.

Kýtên: Địt con mẹ đéo biết cầm bút ký.


 thì Bựa Bựa (3476)

Ta đã nhận được refund từ Zì.

Nhưng còn bên box TVKD:

CủChuốiTây said... (546)
Transaction Details

Web Accept Payment Sent (Unique Transaction ID #0WJ72725HC2300028)

Item Title:
Printed book order deposit
Package option: Leather hardcover book
Book register number:
Date:
Mar 10, 2014
Time:
18:42:16 GMT+07:00
Status:
Completed

==============================
Xác thực thanh tooán cho văn công:

thì Bựa Bựa

Loại sách: Kinh thánh, bìa da 48.85 Tơn

Order: 078


 thì Bựa Bựa (3477)

Sau đó (cũng bên box TVKD):

Sweet Hoy said... (555)
Anh xácnhận các giaodịch deposit Ngũ Niên Sách mới nhất của các bạn sau đây:

$8.85 #078 thì Bựa Bựa ...bua968@gmail.com (by Chuoi)

-------------------------

Ko dính đến case nào là sao hả Zì?

ta dốt tiếng anh lắm.


 Đoong Xèèng (3478)

Your transaction ID for this payment is: 5MC11055HY983833R.

Con Zì có đó thì ìn-vai tôi vào bết-bốc để nên đẳngcấp phát (email: santacruzmens@gmail.com)


 thì Bựa Bựa (3479)

À, ta hiểu rồi.

Ta chỉ đặt 1 cuốn cho mình ở số 078 thôi. Nhưng hôm trước do chuyển xèng nhầm cho anh Chuối nên ko đặt được loại có chứng thư.

Zì vào box TVKD xoá số 067 đi nhé (tự Zì gán vào đó sốsổ) chứ ta ko có đăng ký số 067 làm chi cả.


 An Hoang Trung Tuong (3480)

thì Bựa Bựa said... (3477)

Nhẽ cô không hiểu Cọc là jì?

Các cô đã Cọc, nghĩa là đã chấpnhận cuộc chơi. Zì không thể trả lại cọc cho các cô khi Zì không có lỗi jì cả, mà chỉ vì các cô muốn thế.

Đúng không nào?

Đây là business, không fải trò đùa. Cô hãy tập nghĩ nghiêmtúc đi.

Sorry Zì bận gòi. Hẹn các cô later.


 An Hoang Trung Tuong (3481)

thì Bựa Bựa said... (3479)

Oh my god. Sao hôm trước các cô không nói ngay về điều này vậy? Hay là Zì nhầm ở đâu?


 thì Bựa Bựa (3482)

Zì có bỏ đi thì cũng phải chứng minh được là ta đặt nói đăng ký và đặt cọc cuốn số 067 ở chỗ nào nhé.

Tự nhiên nhét con nhà người ta vào đó rồi bảo chấp nhận cuộc chơi là thế đéo nào.

Thôi, địt con mẹ đéo vào quán với xá ngày hôm nay nữa.

Đen vãi lồn.


 thì Bựa Bựa (3483)

An Hoang Trung Tuong said... (3361)
thì Bựa Bựa said... (3352)

Ùa quên mẹ. Zì xácnhận đã nhận xèng cọc $18.85 của cô. Khoản cọc trước của con Chuối trả cho cô $8.85, thì theo panel của Paypal Zì chỉ có thể refund lại chính cho con Chuối.

Mong cô thôngcảm và nhắc vụ nài mới con Chuối nha.

------------------

Địt con mẹ, Zì bị ngẫn thật rồi.


 An Hoang Trung Tuong (3484)

Zì trả luôn khoản $18.85 của con Thì Bựa và cấm con này mua Ngũ Niên Sách

Thế nhé. Tập mua hàng đi


 thì Bựa Bựa (3485)

Zì lại nóng tính rồi.

Thôi, ta xinlỗi, xinlỗi

Đéo gì mà nóng tính thế.


 thì Bựa Bựa (3486)

Ôi, địt mẹ.

Zì refund ngay và luôn thật à.

Địt mẹ, ta đã trìnhbày trước chibộ là mới tập dùng cái paypal lần đầu

Zì khó tính quá.

Thôi, vậy Zì lại gán cái 078 mà anh Chuối đã chuyển hộ ta như ban đầu vậy.

Lại về với cái máng lợn địt con mẹ.


 Chep Chep Chep (3487)

đúng òi. dcm cô 2B lèm bà lèm bem. cấm mua sách là đúng mẹ òi.

đéo biết luật thì cút mẹ về với mẹ. mà địt mẹ cô có biết luật là do thằng nào ban không đái

cô cứ tưởng mua được tí sách phạch là cô có thể ngông nghênh hạch sách các cái à. địt mẹ cô, sách hay không phải là cách cô mua bán mà là nội dung hoặc cách sử dụng, giả sử chùi đít.

cô cứ tưởng có tí xèng là có thể hành hạ 1 tấm thân già nua trong ngần của Zì à. cô cứ tưởng địt mẹ cô óc Zì là óc thánh, không lúc nào ngẫn à mà cô hành hạ. mà địt mẹ cô mua chứ có phải cô cho xèng Zì đéo đâu nhải

ủng hộ đéo bán sách cho cô 2 bựa he he. địt mẹ thằng nào nói ra không giữ lời he he


 Chep Chep Chep (3488)

cô 2 Bựa

hiện anh có 2 cuốn ngũ niên, he he, cho phép cô 2 bựa chọn 1 trong 2 cuốn, cuốn 121 và 078. anh sẽ để lại cho cô với giá rất thỏa thuận, tùy từng cuốn. mời cô có ý kiến. he he he


 Chep Chep Chep (3489)

khổ thân Zì già, đương bận công chiện bỏ mẹ mà vữn phải bớt time lại để giả nhời cô 2 bựa và refund tiền cọc. lơ mơ lỡ mẹ cả thương vụ, thương Zì quá cơ

dcm thế thì quyết đéo bán cho cô 2 bựa là đúng mẹ òi


 Cá Mòi (3490)

Đúng là chết cười với cách mua bán mí cả chửi nhau của các cô (bao gồm cả Dì kèn to).

Thế này mà đòi giáo hóa Lừa cái củ cặc í.

Anh mua 2 cuốn, dưng do ngu nên nhờ mịa thằng khác nó giả tiền. Có thế thôi chứ phức tạp làm đéo hehe...



 Chep Chep Chep (3491)

cacc để anh buôn bán tí nhá. địt mẹ đứa nào chửi anh bam lèm bèm he he

 ironcrossfreedom (3492)

For Maria, my Friend:

Rivendell-Shangrila:
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=t9L8Er_oqAQ]

Leaving Rivendell for Valinor:
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=qrNFjgCVeBo]


 Chep Chep Chep (3493)

An Hoang Trung Tuong said... (3484)
Zì trả luôn khoản $18.85 của con Thì Bựa và cấm con này mua Ngũ Niên Sách


cái anh 2 Bựa nài hai nhỉ, thảo luận chút nào he he he


 GaTay (3494)

Mua hàng phải có văn có của nó. Các cô đéo tôn trọng người bán hàng. Có tí mà nhảy lên om sòm. Đàn ông thì các cô nên thoải mái phóng khoáng chút đi.

Dm, con Dì đéo bán cho là đúng cmnr.


 Chep Chep Chep (3495)

cô 2B he he he

Đây là business, không fải trò đùa. Cô hãy tập nghĩ nghiêmtúc đi.

Sorry Zì bận gòi. Hẹn các cô later.


 Don Chun (3496)

 chinh lakhongchuan said...

Anh Don Chun ở Hà Nội là tôi trở thành một trong những khách hàng đầu tiên qua website jara.vn ngay. Vợ chồng tôi sắp nhận 1 căn chung cư. Ơn đảng ơn chính phủ sau 5 năm chờ đợi tôi cũng có nhà à vâng dỵt hết nữ tính trên 18 dưới 30 của đảng của chính phủ.

@Anh Không Chuẩn:
Cảm ơn anh quan tâm. Nếu anh Hà Nội và có nhu cầu thiết kế nội thất thì đừng ngần ngại liên hệ với công ty của anh Deanov aka Thánh Nốp. Công ty anh ấy có cả xưởng gia công nên anh yên tâm về chất lượng lẫn giá cả. :-)


 GaTay (3497)

Con Búa Tạ đâu goy. Mao mao mở Paidbox a phát, dcm, hehe

***008@gmail.com
Date:
Mar 21, 2014
Time:
11:33:03 GMT+07:00
Card XXXX-XXXX-XXXX-2859


 Choco Rain (3498)

Anh lại trồi lên đơi tsb chi-bộ.

@Zì vĩ-đại,
Vì vài personal reasons thời-gian rùi anh hầu-như không vào kuán; và cũng vì vỉ mờ anh cũng đéo deposit được :((
Zì vui-lòng gộng-lượng từ-bi giữ sách cho anh nhẻ, có thể áp-dụng phạt lãi-suất cho trường-hợp late payment as common practice, ok?

@Chuối,
Nhờ cô đóng dùm anh tiền sách + paidbox nha, cô cho anh số TK tiền Lừa để anh chuyển cho cô trước, thành cô rất.


 Don Chun (3499)

À hôm bữa Don có đặt cọc dùm cho con Gà Tây mà quên confirm.

 GaTay (3500)

Don Chun said... (3499)

Đèo mẹ, thẻ Debit lâu đéo sài ngân hàng nó khóa cổ mẹ, hèn gì đéo trả cho con Dì dc, den vãi.

Nhờ cô Chủn gửi nốt phần còn lại lun nha. hehe. Thành cô rất!


 Anh Gia (3501)

HÁ HÁ...DKM!
GIỐNG A ĐI MUA LỢN QUÁ,TSB.
CÁC CÔ...
"KHÀ KHÀ!"


 DINKITA (3502)

Tôi đai gòi aha.

Đương duyệt cồng, cacc bam vãi đạn, đkm. Đọc đến cồng của Zì mồm lồn cãi nhau với iem ngác mái chua, mụ Toét và vàng son (?)bà bà mà cười tung quy đầu, hố hố.

Lão bà bà nhẽ là một bựa gộc,hehe, còn mụ Zì đâu về mà kíu bộ đội của mụ kìa, hế hế. Trình lon vãi lồn mà cũng chạy được chân bộ đội à, đm.

Các cô cứ phát huy, đổ cứt thật nhiều vào loa bọn độ đội, đm. Nhẽ con Zì phải hiện hồn về dẹp loạn ,hehe,quán xá ỉa đái tùm lum, đkm.

Tôi duyệt cồng tiếp.


 Chuối Gió (3503)

Choco Rain said... (3498)

Rất sẵn lòng, mời vô inbox face của ChuốiTây https://www.facebook.com/pham.phong.16

hoặc email vào địa chỉ: datviet201@yahoo.com

Thành thành.


 DragonFly (3504)

Hi hi, ta thấy các bựa- đại diện cho dân Lừa, có tư tưởng phục sùng lãnh tụ phết đấy. Nhiều chỗ Người phán rất buồn cười mà các bựa vẫn iêm iêm, đồng tềnh.
-------------
Bạch Bà Bà nói vậy chưa chuẩn. Trừ những con Bựa hay nâng bi con Zì Mọi thì có những người im lặng. Im lặng có thể hài lòng hoặc không hài lòng nhưng chưa có thời gian hoặc chưa đủ lý lẽ vững vàng để bật, dù thấy Zì Mọi vô lý. Hệ Hệ

Thêm nữa, có những người hiểu được mục đích 'Khai Sáng" của Zì Mọi nên cảm thông mà không bật đến tận cùng vấn đề khi cỏn sai. Ví dụ như BBB đó thôi. Hệ Hệ

Từ nay anh sẽ gọi Lão Bà Bà là Bạch Bà Bà aka BBB aka 3Bi aka 3B nhé! Cho ló nhanh. Hệ Hệ


 Lão bà bà (3505)

Vâng, thưa Người, Người phán đúng, ta chưa đọc kỹ tất cả thật.
Ta muốn Người nên tạo ra phong cách lãnh tụ ngay trong phong cách điều hành quán. Lẽ nào ta ko phạm thượng mà Người cứ gọi ta là "con". Nhã đi, thưa Người. Người nên gọi tất cả thần dân của Người là "cô" cho đỡ mọi:))).

Bạn Ta, "bựa gộc" là sao? Ta là ta, Lão bà bà, bạn ạ.


 Lão bà bà (3506)

Bạn Lài,
OK!


 Ngơ Ngác (3507)

Hôm nay rảnh rỗi ngồi duyệt lại cồng của Zì tí nữa thì vĩ đại hê hê hê. Zì bẩu xác chết trôi sông không kinh bằng ziệu zắn bổ thận, thế lếu em đưa trước mặt Zì 1 ly ziệu zắn và 1 ly lước xác người kèm thêm khẩu K54 zí vào củ sọ bắt uống 1 trong 2 ly thì Zì bốc ly nào? hê hê hê hê. Chỉ được cái ngoa ngôn.

Em không sợ cái chết, thiên táng, địa táng, hỏa táng, điểu táng.... điếu gì táng em cũng ưng, miễn đừng táng sống là vuôi rồi hê hê hê. Cho nên việc thả xác người trôi sông như thả cá phóng sinh em cũng thấy không kinh mấy, nhưng mà uống lước đó cả tắm táp, sinh hoạt các cái thì úi xùi ui.

Em là đứa yếu bóng vía, em vẫn hay đùa là kỳ này có tí tiền sợ chết vãi lồn hê hê hê, cho lên cacc nào dám dấn thân đến những nơi bất ổn để tìm tòi thăm thú là em phục sát đất. Cacc cứ đi, mời mời, xong về kể cho con nhát chết này nghe, nhưng nhớ đừng đặt quá nhiều cảm tính vào đó, đặng em dễ bề học hỏi, em cảm ơn.


 Glory King (3508)

Chị tặng Ngác Nấm em yêu:

[img=http://img.ffffound.com/static-data/assets/6/a1f0d78fadc07b34ec68ac69dd5b74a07c805fad_m.gif]



 Vamp-kid (3509)

@Bựa Bựa

Cô đúng là đồ amateur, tớ thật.


 DragonFly (3510)

Nhẽ cô không hiểu Cọc là jì?
------------
Địtmẹ con Zì Mọi, cọc bằng mồm cũng là cọc nhóe. Hãy in sách và hướng dẫn cách chuyển tiền anh chuyển phát lăm-xăm luôn. Hệ Hệ

Zì Mọi đã tính đến chuyện như 3B nói khó sản xuất tại Lừa chưa? Còn anh thì ngại nếu xuất bản tại nước ngoài mà nhập về Lừa thì lại phải qua kiểm tra của sở văn hóa?

Zì Mọi đã tính tình huống này chưa? Tất nhiên khi khỉ Zì Mọi đã thu đủ hết xèng, fần còn lại để bọn mua loay hoay? Poor them. Hệ Hệ


 Điếu đóm (3511)

@ tin tin 2 bựa:

Đóm tôi nghe anh dí lồn đứng núi này trông núi nọ nữa. Tôi quyết theo ông lợn Mán. Điều điểu đéo có nghĩa là tôi bỏ làm play house cho nhi đồng, anh đừng đùa.

Nhà hàng tôi sẽ chỉ độc bán thịt ông mán lợn, bày ra mẹt, các món không có lước được dải lên lớp lá chuối.

Đồ uống chủ đạo là vodka, soft drink dí buồi bán mấy loại ngâm sushi(@ con gì gì mồm thối).

Trước khi ăn, tôi sẽ bê một thau nước sạch pha muối và khăn sạch cho khách gửa tay.

Nhân viên của tôi sẽ dịu dàng, đéo cần xinh. Tmt.

À, tiếp phần gia cảnh. Khen anh thấu hiểu. Vợ chồng tôi thuê nhà gần ông bà vợ nên được nhờ vả nhiều việc chăm sóc nhi đồng. Nhà ông bà ngoại chỉ có ông bà với 1 cụ, mặc dù đã được bật đèn xanh nhưng tôi dí buồi ở chung.

Mời anh tiếp. Có lẽ tôi lại thủ dâm cái.

Đêm trước vợ chồng tôi địt nhao bị nhi đồng nó bắt được. Thế mới đen.


 DragonFly (3512)

This comment has been removed by the author.

 DragonFly (3513)

Lão bà bà
-----------
Bởi anh đoán 3B là người da dẻ trắng trẻo. Hệ Hệ

3bi bì như tuyết
Phản biện cương như thiết. Hệ Hệ


 Phonghip (3514)

Hê hê.
Tôi chồi lên vừa đọc vài còng anh fly
Tôi tưởng anh bựa gộc chứ?


 Điếu đóm (3515)

Bam tiếp:

Tôi tính thuê một thằng tay chuyên về tẩm quất đến bẻ lưng khách 2h một ngày, 1 tiếng buổi trưa, 1 tiếng buổi tối. Random mỗi khách khoảng 2-3 phút. Khách của tôi trung liu lười vận động lại ngồi chiếu cói nên mỏi lưng rất. Dm tôi biết bọn tay chuyên về tẩm quất chúng thánh lắm, một phút nhẽ cũng đủ. Khách khảnh sẽ cắn bú nhiều hơn và yêu quán tôi hơn. Có phỏng?

Đcm, các cô nghĩ giúp tôi đi, xem tôi có điên không nhẻ?


 QUANRE17 (3516)

Ngơ Ngác said... (3507)

NgácMáiVitaminC , sợ zững nơi bất ổn thì chỉ qua chỗ Zượng chơi đê, em vừa zu lịch vừa kết hợp tiềm manh mối mần cắn tốt đấy.

Mà Cỏng nói về an ninh thì cứ gọi nà vãi cả Nồn ...Nếu thích em có thể cổi chuồng lang thang để khoe cái Mái Nấm trứ zanh cả đêm, tại bất kì chỗ nào ở Cỏng cũng chả phải năn tăn đéo gì về việc bị bắt, bị cướp hay bị hãm hiếp mẹ gì, thế mới chán chứ. Hehee.


 Lão bà bà (3517)

"Ạcgiăng Sơn la", ha ha. Ta cười quá trời luôn khi hiểu ra tại sao bạn Xoắn lại ghi như vại... Hóa ra Người đang ở bển cơ đấy.
Bển có đánh răng bằng phân bò ko thưa Người?:)).

Người nghĩ sao khi chuyển những cuốn sách mà thông tin thì hoặc là "sáng tác" aka bịa, chưa được kiểm chấng, nhảm nhí, nhạy cảm chếnh trị vào một nơi mà chỉ cần nhắc tới ông Xít ta Lin ở nước NGa là độc tài, bạo chúa đã bị phạt nặng?

Ta kể Người nghe nhé.
Năm 2000, ta chuyển mấy thùng sách về nước. Chúng bắt ta sang Gia Lâm để nhận. Chả biết bọn HQ bên đó biết tiếng bển hay không nhưng chúng lật từng quyển của ta. Những quyển nào toàn chữ hoặc các hình ảnh, hình vẽ mang tính kỹ thoạt thì cho nhận phần lớn, phần còn lại thì phải đóng thuế. Ta thật sửng sốt vì ko hiểu đó là thứ thuế gì. Có khỏang 20 cuốn tạp chí có hình nhại cảm đều phải nộp lại hết. Cô bạn đi cùng cấu lưng thì thầm "chi đi!". Tiếc sách vở, giống như cái cày của bần nông, và dù có tiền ta cũng ko thể mua được ở Lừa loiaj sách đó, ta đã gỡ cái dây chuyền 18K Ý xịn (ko phải Ý đểu như các cửa hàng vàng đang bán) dúi cho bà có vẻ lãnh đạo ở đấy, bà cười duyên: "thông cảm với em cần sách chị mới cho em nhận đấy"...


 Bali (3518)

@ Đỗ Hoàng Anh: cám ơn thông tin của bạn, nhưng giờ Oriental Park thuộc về ai cũng không quan trọng nữa rồi. có lẽ đó là đời chủ thứ 2 chăng.

Sau khi đổi chủ, thì hoạt động ẩm thực của nó không được như xưa nữa. Trước đấy, nhà hàng Thái của nó được bầu là quán Thái ngon nhất HN, bánh ngọt của nó cũng vô đối. Vì được những công thức của một sư phụ từng ăn giải thế giới.

Equipe tan rã thì danh vọng cũ cũng đi theo.

@ Chuồn Lài: tại sao anh cảm tình với con chuồn chuồn? Vẻ đẹp nó cuốn hút đã đành. Khi xưa logo khách sạn chỗ papa anh làm là hình một con chuồn chuồn màu xanh lá. Nó rực rỡ, mỏng manh nhưng oai hùng. Hình đó được in lên góc các phong bì.




 DragonFly (3519)

Phonghip said... (3514)
-------------
Nhầm nhọt nha Hiếp, anh là newbie, mới tham ja được chưa đầy 3 tuần. Hệ Hệ


 DragonFly (3520)

Bali said... (3518)
-----------
Và anh đã nhớ, thời thởi ở Nụi anh đã từng tham gia hội nghị chỗ chổ và nhớ mang máng điều đó...logo Dragonfly. Hệ Hệ


 Phonghip (3521)

Lolz. À nếu niu bi thì như vậy
Nói chuyện với nhau người ta gọi là thoả thuận miệng aka deal.
Còn "cọc" là xuống xèng aka deposit đồng nghĩa ràng buộc quyền và nghĩa vụ của những bên liên quan

Nên không có "cọc" miệng. Nhé anh lài
Cọc miệng là cọc bạch đằng. Hê hê.



 DragonFly (3522)

Phonghip said... (3521)
------------
Về lý thuyết là như vậy không sai. Nhưng có những thứ chỉ cần nói 1 câu mọi việc coi như done. Và anh muốn điều ấy có ngay tại nơi đây. Nó được hiểu như 1 kiểu "tín chấp". Quán Bựa luôn hướng tới sự khác biệt, và anh cổ vũ điều đó. Hệ Hệ

Tất nhiên đéo phải ai cũng có thể làm được điều đó(có thể cả anh). Nhưng anh vẫn muốn test lại cái "uy tín ảo" của mình. Có được không Hiếp em? Hệ Hệ


 Phonghip (3523)

Lolz.


 Cam Ho Đào (3524)

Kể cả anh Lài năm nay 26 mùa lá me dồi mà vẫn hồn nhiên quá đi thây.

 DragonFly (3525)

Anh nói Hiếp nghe thêm chút. Anh đã từng deal (đéo có cọc miệng luôn) trong khi biêng biêng. Anh bị hớ nhưng anh vẫn làm. Và chính vì cái sự "hớ mà vẫn làm đó" tạo cho anh uy tín nhất định cho những vụ affair về sau. Hệ Hệ

Khi đã tin nhau thì những ràng buộc về pháp lý nó chỉ là thủ tục mang tính hình thức. Nhất là đây chỉ là 1 deal nho nhỏ như con chuồn kim. Hệ Hệ

"Cuộc đời càng nhiều ngoại lệ bao nhiêu thì càng gần chân lý bấy nhiêu". Thằng đéo nào bạn anh nói thế, anh thấy đéo sai mấy. Hệ Hệ


 DragonFly (3526)

Cam Ho Đào said... (3524)
------------
Chả sao, đôi khi cuộc sống cần những cảm xúc mơ hồ như vậy. Tôi quí bạn không có nghĩa là tôi sai dù bạn rất tồi với nhiều người. Thế mới là đời. Hệ Hệ


 Phonghip (3527)

Việc deal thành công hoặc không thành công thì bình thường Chả có việc mẹ gì ,trong deal nếu anh thiệt thòi và để nâng uy tín cũng đéo xi nhê gì !

Nhưng deposit có nghĩa là anh đã oke với sự thiệt thòi hoặc anh có lợi ích thêm tý

Anh lo bò trắng răng à




 DragonFly (3528)

Anh có cảm tình với tất cả những cái gì dính dáng đến Chuồn Chuồn. Và đây, 1 quán cafe nhỏ nằm khép nép trong 1 con ngõ nhỏ ở 1 đường trung tâm Nụi.

Mỗi lần có dịp loanh quanh Bờ Hồ anh đều ghé đó, quán trầm mặc rất Nụi của những xưa cũ. Hệ Hệ
[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/1555450_607052666036005_367324034_n.jpg]



 DragonFly (3529)

Phonghip said... (3527)
-----------
Khổ quá đê, mục đích của cọc là thể hiện ý chí của người mua để thằng bán thấy được điều đó mà mần những việc tiếp theo.

Tiền bạc hay thiệt hơn là vấn đề tiếp theo. Nếu người bán thấy anh có đủ uy tín để làm điều đó thì mọi chiện coi như done. E rằng, Hiếp em mới là người lo cho bò răng uýnh Con-gết. Hệ Hệ


 Phonghip (3530)

Chết cười với "cọc miệng cũng là cọc"

Thôi tui té. !!
Cảm
Con
Mẹ

Tính
Nữa
Gòy!


 DragonFly (3531)

Phonghip said... (3530)
-------------
Anh thông cảm với Hiếp. Vấn đề ở đây là sự thỏa thuận giữa người mua với người bán có thấy okay không mà thoai.

Những người khác có quyền nghĩ theo cách của mình, anh chả care. Vì đó là anh. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/mbgFiPMwq90]


 Cá Mòi (3532)

DragonFly said... (3528)
Chết cười mới cô.

Cái quán với phong cách nửa dơi nửa chuột, nửa teen, nửa già đấy mà ưng được.

Nhẽ iu điểm của nó nhõn là chuyện quyết đéo bán thuốc lá, dưng mang đến hút thì vô tư con mẹ mài đi.

Thất vọng về cô rất!


 tania ozawa (3533)

[si="4"][co="#FF00CC"]Đệt mẹ em nGÁC nồn chua đéo gúc được vụ sông Hằng và sông Tô Nịch, anh chê. Đơn giản thế này thôi Ngác ạ, đệt mệ, Hằng ri-vơ là con sông rất bự có thượng liu và hạ liu, nước nguồn từ Hi mà nạp sơn chảy xuống vù vù, đệt mệ, có gì bẩn tưởi là nó cuốn cuốn đi hết, vậy các ông cá nó mới tung tăng tung tăng...

đệt, sông Tô đéo gì chỉ là 1 đoạn cống ngắn, đừng có bị cái định danh "sông" nó lừa nha Ngác.


Cơ mà theo chuẩn của Zì mọi, anh thấy nhẽ anh đã là tinh bông từ lâu lắm rồi mà đéo biết. Anh ghét anh mắm các thể loại (nghe tới cái gì có dính mắm là đéo ăn except nc mắm pha để ăn bánh cuốn Lừa) địt mẹ mùi kinh rất mà Lừa thà đéo ăn cơm chứ đéo thể nào ăn mà thiếu mắm, hay thật.

Blah Blah[/co][/si]


 DragonFly (3534)

Cá Mòi said... (3532)
-----------
Cảm ơn cô đã có hy vọng gì đó về anh? Để rồi thất vọng. Hệ Hệ

Anh nói rồi, các cô không sai. Nhưng anh chắc chắn đúng. Bởi anh thích thế! Thực tế trong kinh doanh có rất nhiều qui chết về phạt khi chậm thanh toán.
Thế nhưng lúc chậm đó các cô xử lý như nào để để không bị thua thiệt mà vẫn giữ được loyal customer đó hầu như cũng là 1 tài năng.

Và rằng, đéo tự nhiên anh lại "chí phèo" thế, các cô nghĩ thêm chút nữa đi, đừng biababibo làm đéo. Hệ Hệ


 Trang Hoàng (3535)

GON giờ đã góp phần tạo ra việc làm nhằm đảm bảo an sinh xã hội rồi các anh chị ạ.

Một cô đi đóng hàng 2 lần/tuần cho GON, mỗi lần đóng hàng thu nhập 5 lít, tổng thu nhập 4 củ/tháng.

Một anh đi ship hàng, thu nhập 10k/kg + xăng xe + điện thoại. Khoảng 7 lít/1 đợt hàng. Tổng thu nhập 5,6 củ/tháng.

1 cô đóng gói sản phẩm. Thu nhập 3k/gói 500gr, khoảng 2,4 lít/đợt hàng. Tổng thu nhập 1,9 củ/tháng.

Anh ba gác chuyên chở hàng từ bến xe về nhà GON 200k/chuyến. Tháng 8 chuyến thành 1,6 củ.

Tất cả những nhân lực này chỉ phải làm việc vào 8 ngày cố định/tháng.

Cá biệt anh gác làm việc nhõn 1 tiếng/ngày, cô đóng gói sản phẩm làm việc nhõn 3h/ngày. Cô đi đóng hàng tại vườn 4h/ngày.

Hehe, phải cố gắng duy trì kinh doanh để đảm bảo cuộc sống cho anh em chứ mình lãi lờ được mấy đâu.


 DragonFly (3536)

Trang Hoàng said... (3535)
-----------
Chúc mừng Trang, anh tự hào về em. Mong em làm ăn tấn tới. Hệ Hệ


 DragonFly (3537)

Sorry Cá Mòi
----------
Anh trả lời nhầm ý, nhưng kệ mẹ. Mòi này, Mòi đã yêu bao giờ chưa nhỉ? Địtmẹ yêu rồi thì thông cảm hết nha Mòi. As long as you love me. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/kOGz6UMy3j4]


 DragonFly (3538)

Đang quởn, làm thêm 1 cồng nữa về cái sự yêu rồi đi khách phát. Hệ Hệ

Mòi nhìn thấy cách Mít đối xử với anh có bằng ông trâu ông chó không? Đéo bằng đúng hông? Hệ Hệ

Nhưng, anh vẫn One side love afair. Thiệt đéo gì đâu? Cái anh được là anh được sống với chính bẳn năng gốc của mình. Và anh happy vì điều đó. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/DJsbt9UucKU]


 DINKITA (3539)

Bạn Ta, "bựa gộc" là sao? Ta là ta, Lão bà bà, bạn ạ.@ Lão Bà bà cồng 3505.

Là Tôi đoán thế hehe. Cơ mà nếu Bà Bà em yêu (thậm xưng con chỉnh)là bựa gộc thì ở quán này là bựa gộc aka bựa gốc cũng chỉ để làm thớt. Giống câu "Lấy bựa viên làm gốc, lấy gốc làm thớt" hế hế.


 Lão bà bà (3540)

tania ozawa said... (3533)

------------------------------------

Ta ko đến được những nơi sông Hằng chảy cuồn cuộn. Sông nơi có bên thiêu ta nhắc ở trên có lòng rộng mênh mông, mênh mông. Nó có vẻ ko sâu lắm (ta đoán khi nhìn bọn người đứng tắm táp, ngụp lặn như một nghi thức tôn giáo). Vì dòng chảy ở đó cứ lững lờ, quẩn quanh nên mặt nước toàn là các tàn tro, củi chưa cháy hết cùng với những túm hoa cúc Ấn của dân bản địa bán cho khách du lịch để họ thả xuống sông cầu nguyện cho các linh hồn siêu thoát. Nước không đen kịt kìn kin như sông Tô khi mùa đông về nhưng lờ lờ một màu khó nói rõ là màu gì. Ta thậm chí còn len vào ngồi giữa thuyền vì sợ ngồi mạn thuyện lỡ nước bắn lên người ta thì ta chết khiếp. Đừng tin hoàn toàn văn học nói về sông Hằng.Có một sông Hằng hùng vĩ và có một sông Hằng bẩn hãi bẩn hùng. Tin ta đi!


 An Hoang Trung Tuong (3541)

Buônbán bằng mồm cũng là một tậpquán, nhất là trong những cộngđồng nhỏ, truyềnthống, lâuđời.

Cọc bằng mồm, cũng vậy, là chuyện bìnhthường, không có jì totát.

Zưng Zì bán sách thì không cọc bằng mồm (or bằng cồng). Thế đã đủ chưa?

Con Lài Bẹn thích bán kiểu mồm đó vui lòng làm tự, Zì không có ýkiến. Zì không ưng nghe bom nữa, nên các cô đừng cố thuyếtfục Zì về zững trái bom mới.

[img=http://previewcf.turbosquid.com/Preview/2010/12/14__06_18_42/mouth_mentalray_013_800x8000025.jpg48ab3896-65ce-44a7-ab96-a17da8457004Large.jpg]


 Hugh (3542)

Anh Hugh buôn sách Bựa trân trọng kính mời các bạn mua Bựa Ngũ Niên,trước tác quan trọng nhất ever của Lừa tông dật các bạn.

Giá hiện tại: $48.85 + shipping & handling fees.

Cách thức: Bốt địa chỉ email lên Quán, anh sẽ liên hệ.


 DragonFly (3543)

An Hoang Trung Tuong said... (3541)
---------
Bom đéo gì, chắc lép thì anh cũng đéo cần như đã nói ngay từ khi order. Nếu sau khi chốt lại thừa quyền nào thì anh cốp quyển đó. Giấy kinh thánh, tất nhiên. Hệ Hệ

Thành con Zì Mọi về cái hình funny rất, chắc mất công Gúc cả buổi. Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (3544)

Cọc Ngũ Niên Sách chínhthức khóa sổ. Toànbộ 299 cuốn đã có chủ.

Các văncông đã trả xèng cọc, đặcbiệt những cô nhờ người khác thanhtoán hộ, vui lòng kiểmtra tên mình trong zanhsách. Nếu fáthiện nhầmlẫn jì, hay chưa thấy tên mình, vui lòng báo Zì sớm, tại đây.

Zì cám ơn các văncông và chúc các cô chân cứng đá mềm.


 DragonFly (3545)

Cuốn cuối cùng anh mua nha, hướng dẫn anh cách chuyển hết tiền o.k? Hệ Hệ

 An Hoang Trung Tuong (3546)

DragonFly said... [fo: color="#FF9966"](3543)[/fo]

Sorry đạibàng Mồm Bẹn. Zì sẽ không bán bấtcứ cuốn Ngũ Niên Sách nào mà không order trước.


 An Hoang Trung Tuong (3547)

Zì sẽ chốt sổ sớm để lên fươngán fáthành Ngũ Niên Sách.

Mọi ýkiến đều được appreciate.


 DragonFly (3548)

An Hoang Trung Tuong said... (3547)
------------
Không order trước nhưng có thiện chí cao bằng cách chiển fát hết luôn mà chưa nhìn thấy hàng, bảnh bỏ mẹ. Nhận đi cưng. Hệ Hệ


 Anh Gia (3549)

HỆ HỆ...CƯỜI NÁT RUỘT VỚI CẶP ĐÔI,,,
" HOÀNG & CHUỒN "

KHÀ KHÀ,,,


 An Hoang Trung Tuong (3550)

Zì sẽ mở một lốc kín (zạng Paibox) để tấtcả các cô đã cọc mua Ngũ Niên Sách vào đó thảoluận và thắcmắc các vướnđề liênquan, trước khi sách được chínhthức fáthành.

Các thôngbáo ziêngtư cũng sẽ được bốt trong trỏng.


 Hugh (3551)

Lài mồm bẹn có lồn mua sách của anh ko em?

 Anh Gia (3552)

Cá nhân A chả thắc mắc cặc giề!
DKM!Kiếm cắn ngoài đời đã nhức đầu lâu gòi.
Vui nà chính,,,

KHÀ KHÀ!!!


 Cá Mòi (3553)

An Hoang Trung Tuong said... (3550)
Ôi địt mẹ!

Tôi ngu rất nên hỏi Hoàng lợn lãnh tụ (từ bây giờ, tôi sẽ đặt biệtdanh cho người là như vậy, đéo sai gì, có phỏng?) một câu: Tôi đăng ký 2 cuốn, mà nhờ người khác với nick của người đó giả xèng. Mọi việc đã xong ráo. Dưng khi chuyển từ quê Người về Nụi (Lừa), liệu có trụctrặc gì không?

(Ý tôi nói là thế đéo nào thì Người suy nghĩ tự).

Thành Người!


 DragonFly (3554)

An Hoang Trung Tuong said... (3550)
-------------
Vậy là tượt rồi sao? Thôi thì chúc các cô đặt cọc không bằng mồm nhanh nhận được dâm thư. Cơ mà nhớ liu ý mấy vụ anh thảo luận về sở văn hóa và thuế má như 3B đã có kinh nghiệm bản thân nha.

"Lỡ 1 cung đàn, phải chăng Chuồn-Hoàng(@ Anh Già) là tình yêu oan chái, nếu chỉ vì yêu, anh có tội jì đâu? Sao nỡ đành lờ anh?" Hoàng....hoàng ơi! Hệ Hệ


 Ngẩu Pín (3555)

Dì vĩ đại anh vửa đặt 1 quyển cho 1 bạn loại vét-đĩa, Dì cho số lồn nào cũng ok.

 DragonFly (3556)

Hugh said... (3551)
----------
Cảm ơn thiện ý của cô, nhưng anh muốn ủng hộ trực tiêp bạn gái anh. Bạn ấy từ chối thành ý của anh thì còn cần cái buồi gì nữa mà buôn với chả bán. Hệ Hệ


 Cá Mòi (3557)

Địt mẹ thằng Pín kia!

Bài BBC đong dọi của cô phản biện về cái đéo gì anh khen có chiều sâu và "công bằng" hehe

Dưng địt mẹ cô, cô nhớ rằng, việc cấm giết ông cá cũng mang tính chính trị đó nghe.

Chúc cô chân cứng đá mềm.


 An Hoang Trung Tuong (3558)

Cá Mòi said... [fo: color="#FF9966"](3553)[/fo]

Các cô đừng nghĩ Ngũ Niên Sách là cái jì ghêgớm khiến các cô fải gặp zững trụctrặc hay bấtlợi trong việc nhận nó.

Zì đủ đứngđắn và côngchính để sảnfẩm tâmhuyết của Zì không ảnhhưởng tới các cô. Bởi nó chắcchắn là một bấthủ.

Xứ Lừa các cô sẽ tựhào về Ngũ Niên Sách, ngày nào đó, chứ không fải ngược lại.


 An Hoang Trung Tuong (3559)

Nhiều khảnăng các văncông mua sách tại Nụi và Gồng sẽ được mang sách đến tận nhà, miễn địachỉ các cô gõgàng và zễ kiếm.


 An Hoang Trung Tuong (3560)

Ngẩu Pín said... [fo: color="#FF9966"](3555)[/fo]

Sorry đã quá muộn gòi thưa quý Cô. Mời các cô buônbán mới nhao vậy nha.

Các cô vui lòng không tiếptục cọc mua Ngũ Niên Sách nữa please. Khoản cọc của con Bín sẽ refund soon.


 Tùng Lốp (3561)

[si="6"][co="#336600"] Chính thức chốt sổ rồi hả Zì?
Bên TVKD vẫn ghi là còn 11 cuốn kìa Zì. Zì sửa lại đi để Văn công khác khỏi mất công hỏi.
[/co][/si]



 Cá Mòi (3562)

An Hoang Trung Tuong said... (3558)

Đèo mẹ! Cảm ơn Người, dưng Người hiểu sai câu hỏi thiển cận của tôi.

Ý tôi nói là làm đéo sao tác phẩm bất hủ ấy vào Lừa (một các cơ học) được?

Nếu bị ách lại từ chỗ đéo nào đấy, Hải quan chả hạn, thì sâu?


 Ngẩu Pín (3563)

dcm đen dcm thàng mặt lồn nhờ muộn quá đi dcm đen quan dcm thôi đc rồi anh đọc xong anh bán lại quyên có anh cho nó đéo phải xoán dcm den dcm anh mặt lồn gì nói chuện ông cá tôi cảm ơn tôi gí lồn vào chính chị biên đảo dcm đen qua tôi cần 50£ đi bú diệu thế là xong 1 a ti cồ dcm

 Tùng Lốp (3564)

[si="6"][co="#336600"] Zì ơi. Sách sảnh sau khi phát hành, nếu có thể - Zì ghi thế này được Ko?

Ví dụ sách tôi là số 86, thi ở trang 86, Zì biên mấy câu đại loại như: " chúc con Lốp sớm nên tinh hoa & buồi hoành " được ko?

Đại loại như vậy. S'il te plaît !!
[/co][/si]



 An Hoang Trung Tuong (3565)

Cá Mòi said... [fo: color="#FF9966"](3562)[/fo]

Thành quý cô đã quantâm hàosảng. Việc cô hỏi thuộc tráchnhiệm của Zì. Khi sách không tới được tay các cô zo lỗi của Zì, Zì sẽ refund 100% chiphí cho các cô, kèm nhời tạ lỗi của một bấthủ.


 Cá Mòi (3566)

An Hoang Trung Tuong said... (3559)

Địt mẹ! Thế mới tài!

Thành Người!


 An Hoang Trung Tuong (3567)

Tùng Lốp said... [fo: color="#FF9966"](3564)[/fo]

Lếu cô mua sách có chứngthư, thì cô sẽ được toạinguyện, Zì cho là vậy.


 Anh Gia (3568)

ĐM,CÔ MẮM CÁ MÒI 3562.

ZÌ LÀM VIỆC VỚI HQ,VH,ETC,,,GÒI, TOÀN EM ÚT Ý MÀ.
HỎI HỎI CÁI \!/

" KHÀ KHÀ "


 Phonghip (3569)

Tôi chồi lên adua thằng móc lốp Zì nhé

Cũng y vậy Zì để mẹ chữ cẩn thận phonghip mặt lồn vào trang 68. Hê hê.
Thành thành

Lặn đây


 Tùng Lốp (3570)

[si="6"][co="#336600"] @Zì : ối đèo mẹ, tôi đéo có tiền mua sách có chứng thư. thế là không được à?! Ôi Dcm đen.
[/co][/si]



 Phonghip (3571)

Địt mẹ thăfng lốp ha ha.

Lựa số 86 mà đéo mua full.

Chết mẹ đi,


 Phonghip (3572)

Ha ha.

Địt mẹ còn đòi chúc tinh hoa nữa.
Úi ồy. Đcm. Anh đi ngất đây thằng móc lốp mặt lồn.

H. Ha ha


 Cá Mòi (3573)

Anh Gia said... (3568)

Địt mẹ Anh Già!

Nhẽ là ông chủ trong ngành chế biến thực phẩm, anh muốn làm gì thì làm với những gì có hơi hướng thực phẩm à?

Cá Mòi là nick, chứ đéo phải là ông cá để anh chế biến thành mắm đâu nha.

P/s: Hình như đã có lần vào trại gà của anh để "kiếm thông tin" rồi thì phải - căn cứ vào vị trí địa lý, khẩu khí cùng những gì anh tiết lộ. Cơ mà không phải thì thôi nha, đừng bảo tôi thấy người sang bắt quàng làm họ.


 Tùng Lốp (3574)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Híp : cười cười cái NỒN:

[img=https://scontent-b-cdg.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t31.0-8/10010484_656335371097484_357527602_o.jpg]

[/co][/si]



 Anh Gia (3575)

ĐM! CÔ MÒI.

CÔ CỨ MANG XÈNG ĐẾN NÀ A RẤT HÂN HẠNH...SANG,HÈN CÁI BÒI.

KHÀ KHÀ...


 Lão Bựa (3576)

Lão quần xắn móng lợn, tay cầm điếu cày tay lọ diệu vỉa hè. Đang ngất ngây con gà tây đây dây.

Chả hiểu thế nào thấy bọn văn nghệ sỹ đang nức nở về vụ Chánh Tín. Bọn báo lá cải nhảy xổ vào giật micro. Cứ y như xem film thời thiên đàng.

Cô anh Già ra đây uống chén diệu đểu vỉa hè với lão phát.


 chet tiet (3577)

Zì kèn teo đã thông báo ai mua sách thì sẽ thảo luận hội kín để tránh bọn cú vọ theo dõi và gây khó dễ, vì vậy ai ở lừa chú ý vào đó mà thảo luận.
ai ko kịp cọc để mua thì liên hệ bạn bè để mượn đọc.


 Anh Gia (3578)

MỜI,MỜI,,,LÃO B.

A cũng...KHÀ KHÀ!

Vụ cô Tín,kệ mịa đi,LỪA nó thích thế.DKM...Có dững người bình thường, đem lại cơm áo cho ko biết bao Lừa nhân.Khi hoạn nạn,họ ko nhận đc sự cảm thông,chia sẻ,,,etc. Thậm chí còn bị đối xử ngược lại.

DKM,,,Lũ mù và vô ơn.

KHÀ KHÀ'''


 Lão Bựa (3579)

Bản lĩnh chính trị là: Tao làm tao chịu. Chấm hết.

Đéo gì tự nhiên khóc nhè rồi tự lột quần lột áo, bứt tóc bứt tai etc.

Sau em voi rừng Xiu xiu gì lại đến ông bạn CT này.

Lão từ lâu chỉ care đến thời tiết và bóng banh ( not cá độ ). Sau đó sang hóng quán này.

Lắm lúc xỉn xỉn chửi nhặng lên. Con đĩ bựa mới bọn osin bố láo, ăn cắp không khâu mõm lão. Cũng hối hận, tự kiểm điểm nghiêm túc phết. Nhưng uống 1 ly thì không có gì, sang ly thứ hai thì thợ rèn, chim dị tật, bộ đội dân quân lão coi nhỏ như bọn vi trùng.

Mệt phết.


 bom bia (3580)

@ Anh gì Già bình về Chánh Tín

Anh Tín hơi vất vả so với thời anh ảnh thời Vàng Son thui. Bà Chúa dứt tay Ăn Mày đổ ruột.

Kinh doanh như cặc, giờ khóc rống lên trách cả cháu của mình.


 Lão Bựa (3581)

Cô Bia nói đúng đấy. Lúc đỉnh cao chói lọi cô CT có biết ai ngoài cô ấy đâu. Bây giờ khóc nhè, ai thương?

Hay đây là mở đầu cho Điểu táng nhở?


 Đại bàng (3582)

Anh Rẻ hay anh chị nào còm-phơm cho tôi món gà hấp muối với. Tôi dự định mần như sau, đéo biết có đúng không?

- Rải 1 lớp muối mỏng, rồi 1 lớp lá mắc mật hoặc lá chanh vào đáy nồi.
- Gà phẫu thuật như gà luộc, chả ướp cặc gì.
- Đặt gà lên trên lớp lá.
- Đóng nắp, đun nhỏ lửa.

Thế được chưa nhẻ? Mai tôi phang luôn.

Thanh củi anh!


 bom bia (3583)

Chánh Tín sa cơ lỡ vận bằng thời Mít Thúi iuiu chưa? quang quác cái mồm

 Cam Ho Đào (3584)

Anh Tín này dính vụ rau Đà Lạt nên thân bại danh liệt. Một lần nữa tôi có lời khuyên với cacc đã, đang và sẽ đầu tư những hoạt động SXKD liên quan đến đất đai.

1. Hãy tuân thủ luật pháp. Gồm: Quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của địa phương; Văn pháp pháp lý tránh miệng quan trôn trẻ; Hãy nhớ rằng, dưới thảm đỏ là gai xương gồng.

2. Hãy quan tâm đến dòng tiền đầu tư. Chỉ đầu tư khi vốn vay dưới 60% tổng mức đầu tư. Với ngành nông nghiệp, con số này nên là dưới 50%.

(Còn).


 Lão Bựa (3585)

Đại bàng said... (3582)
Cô cứ tự làm và sẽ rút ra một cái gì đấy, tạm gọi là kinh nghiệm.

Khi học mà thất bại và sửa lỗi nhẽ hay hơn học cái gì cũng thành công.

Người ta thường nhớ về các thất bại nhiều hơn. Hãy nhớ nhé.


 bom bia (3586)

Phong cách quý tộc, 1dù có bần hàn, ty tiện theo cách nhìn, các bạn có dìm kiểu mẹ gì họ vẫn vậy.

Định diễn đạt vài câu nữa, dưng cha91c chợp mắt ty



 Lão Bựa (3587)

Cô Bia 33 SG. Xỉn mẹ gòi.

Nghỉ đi cô.


 Cam Ho Đào (3588)

3. Hãy đầu tư theo nguyên tắc: Lấy dòng tiền phụ nuôi dự án chính trong giai đoạn đầu tư.

Ví dụ như anh Mèo lấy tiền bán gà nuôi dự án trang trại gà.

Và chỉ nên làm lĩnh vực nào mình am hiểu là tốt nhất. Nếu chưa giỏi hãy đi học và đi thuê.

4. Không được cảm tính. Tiền bạc không đùa với văn công. Hãy lập ra một kế hoạch bằng bút mực giấy trước khi up nó lên PC. Tự biên ra sẽ biết mình yếu ở điểm nào. Không có điểm mạnh đâu, hãy nhớ thế đi.

Nếu dự án lớn hãy thuê viết 1 bản thuyết minh dự án (thứ mà cacc MBA đang lọ mọ trong buồing Dì)


 Anh Gia (3589)

Tại sao A khóc? Vì đời còn nhiều người sĩ diện,háo danh và ngu nữa,hehe. Nên A còn khóc hoài khóc nữa( nghe đâu A khóc vài bữa mà cũng kiếm được gần tỉ).
DKM! Đừng hỏi tại sao? A THÍCH KHÓC...

KHÀ KHÀ...


 Meo hoang (3590)

Vàng son ơi e ở đâu ???
Trời Nụi thì cứ mưa nát đất nát cát...

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/1390637_1448573588711397_419857214_n.jpg]

*Thành anh Lão Bựa...tôi vẫn đi lại cẩn thận và hoàn thành việc đong xèng còi hôm nay thưa anh...

*Thành các anh các chị đã và sẽ ủng hộ GÀBAY'S...

Đa tạ....



 Cam Ho Đào (3591)

Trong 1 bản TMDA chuẩn mực, sẽ luôn có 1 chương về "Hiệu quả kinh tế của dự án". Với bản thuyết minh nộp bạn vay tiền thì hay ho lắm, ta không bàn ở đây.

Mà hãy yêu cầu đơn vị viết thuê, viết chuẩn về hiệu quả bằng các số liệu thu thập thực tế.

Các dự án NNo, cực cảm tính. Kiểu như mỗi gia đình mua 0,5kg rau muống sạch/ngày.

Ngày nào cũng ăn rau muống thì ỉa cức xanh rì à?


 bluesky (3592)

[si="6"][co="#FF9933"]Sau vụ Ngũ niên sách thành công mỹ mãn, có lẽ bà Zì nên làm tiếp vụ này: Phân đóng lon.Anh tin con Lói chuột sẽ là khách hàng đầu tiên, cỏn sẽ chọn lon số 1.[/co][/si]

 Lão Bựa (3593)

He he. Học tập tấm gương ăn xài của anh Già.

Chiều nay lão ra quán gọi ly cà phê đá. Gọi hẳn 2 gói Singum cho máu. Ăn hết, uống hết trừ giấy.

- Tính tiền. Lão hét hơi bị to.
- Dạ, 56.000vnd ạ.

Lão bình thản nhìn cái bill và rút ra 6 xập.

- Khỏi thối.

Hoành chưa cô anh Già.


 Điếu đóm (3594)

Địt tung đít con Zì aka thằng bán sách bựa. Sao cỏn không tham vấn cho anh vụ nhà hàng nhở?

Nhọc nhằn cho nhi đồng thoát lừa quá.

Con Zì lơ anh, anh dí buồi bam nữa. Anh thật.


 Cam Ho Đào (3595)

Mấy ngày nay tôi đi thăm 1 lượt các khu đất của 1 đại gia BĐS thời Nguyễn năm thứ 5 nhà Hồ (2009). Anh này chết dí rồi. Nhưng vẫn cố dướn ca nốt câu vọng cổ cuối cùng.

Đại khái ảnh tung tiền ra mua tuyền đất nông nghiệp. Bây giờ có sổ đỏ nhưng là sổ đỏ nông nghiệp. Muốn chuyển mục đích phải lập dự án. Bằng không, hãy đi .... cấy lúa.

Ảnh học cả luật lẫn kinh tế mà dám đi mua cả đất an toàn đê điều đầu cầu Thanh Trì với hứa hẹn của 1 con quan lại, là chuyển được sang dân cư.

Tất nhiên là không thể chuyển được. Đổ 1 xe đất còn bị phạt chứ ở đó mà chuyển.


 Cam Ho Đào (3596)

Anh Tín lẹp giai thuê đất trồng rau. Diện tích 5ha phải do UBND tỉnh quyết định. Cầm quyết định đó sang Sở TNMT lập HĐ thuê đất (cả sổ đỏ nếu thích, nhưng chỉ được công nhận quyền thuê).

Chưa đến công đoạn này ảnh đã vật cmn ra giồng mới giọt. Tỉnh nó cũng mất dạy, đéo cho thuê nữa. Tất nhiên nó có lý của nó, nhưng lưu ý quan lại ĐL tuyền BKC và TKC.


 Lão Bựa (3597)

Meo hoang said... (3590)
Lão lại đang nghĩ cô đang say xỉn mới lũ bạn xấu. Về đên nhà là tốt òi.

Đấy! Kinh doanh có phải dễ đâu. Trèo đèo lội suối, cầy bục mặt ra ấy chứ.

Nhưng những đồng tiền công chính lương thiện đó lại làm ta cũng trở nên lương thiện.

Đừng nghĩ là những đồng tiền dễ kiếm hay ăn cướp được sẽ làm tâm hồn bạn thanh thản nhé. Nhân nào thì quả đó.

Thói quen ăn cướp sẽ làm họ lạc hướng. Hành vi và nhân cách của họ chỉ trọn gói trong vũng lầy đó thôi. Chưa hết đâu. Con cái họ sẽ là kiếp nạn của họ. Chúng cũng sẽ đi theo con đường mà chúng được định hướng.

Chúng ta sinh ra là đã mang tội với đất trời. Vật vã khổ đau mòn mỏi và nhìn hạnh phúc lướt qua.

Lão uống ly này là ly thứ hai. Cảm phiền vì lão đã lảm nhảm.


 Điếu đóm (3598)

Địt tung đít con Zì aka thằng bán sách bựa. Sao cỏn không tham vấn cho anh vụ nhà hàng nhở?

Nhọc nhằn cho nhi đồng thoát lừa quá.

Con Zì lơ anh, anh dí buồi bam nữa. Anh thật.


 Lão Bựa (3599)

Điếu đóm said... (3598)
Cô ăn vạ, cào mặt học tập Chí Phèo hử? Uống mấy chén rồi? Khai thật nha.

Cho mẹ về phường làm bản kiểm điểm rồi đến đêm hối hận quá lại tự xử.

Đéo ai hơi đâu nghe cô nức nở. Đấm yêu vài cái mà cô tự bấm huyệt.

Các cô ma ranh bỏ mẹ. Đéo ai chiều các cô được.


 No (3600)


Chào mầng xứ sở Cờ gưm
Zở về đất mẹ sói hùm gung gâu!
Bắc kỳ có lúc thân Tào
Nam Kỳ chó má nhập vầu Pa Ma
Trung Kỳ theo Phá Lãng Sa
Xứ Đọ xưa đã chia ba kỳ gòi!

Su-shi khốn khổ trên đời!


Phaolo Trang triền jaos!

PREVIOUS POST