Following cops (Theo chân hìnhsự) :P17



Following cops (Theo chân hìnhsự)

Sweet Hoy

Trích Ngũ Niên Sách 2014 Theo chân hìnhsự Chú Bựa là chú Trung Tướng. Là chú họ, Bựa không già hơn Trung Tướng mấy. Lắm bận nhỡ mồm, Trung Tướng toàn kêu y bằng mày, xưng anh. Bựa không phiền. Bựa học trường cảnhsát Suối Hai đâu quãng 197x, xong về Tỉnh Lẻ làm hìnhsự (*0.1). Mấy chục năm múc nhau với tộiphạm đủ dạng đủ cấp, Bựa không dính nhát đạn đường dao nào của bọn bỏn, mà toàn bị đồngđội (...)

4992 Comments (Page 17/25):

 Anh Gia (3201)

A XƯƠNG LÃO BỰA GẤT!

DKM,,,NGÀI XƯA LÃO ĐI TÙ,CHẮC BỊ THÀNG MẢ MẸ NẦU ĐI ĐÁI VẤP PHẢI CỦ SỌ...
TRÁI NẮNG,TRỞ TRỜI! LÃO HAY ĐAO ĐẦU RẤT!

"KHÀ KHÀ"


 Ngơ Ngác (3202)

Đéo biết cacc đang nói về vấn đề gì nhưng em trồi lên để chởi mụ Zì bảo thủ già hói chiêm mềm như bún đây. Sông Tô Lịch lừa bẩn cỡ nào cũng đéo thể lọt vào top 10 sông ô nhiễm nhất thế giới như sông Hằng được, mời gúc. Zì nói sông ở Lừa cá chết ô nhiễm thì sông Hằng cá có sống được đéo, không những cá chết mà chó chết mèo chết trâu bò chết người chết còn nhiều gấp vạn lần sông Tô Lịch, cãi đi.
Và điều quan trọng làm nên sự mọi rợ của bọn Ấn, thách con Lừa nào dám múc nước sông Tô Lịch uống, nhưng bọn Ấn thì ăn ngủ đái ỉa, tắm táp, thờ cúng, thậm chí địt nhau không chừng, dưới sông Hằng. Đéo mọi rợ thì gọi là gì?
Em chê Zì bảo thủ vãi lồn, cái đéo gì kinh tởm của Lừa thì hô hoán nó cho to lên, còn cứt của bọn khác thì hít hà khen thơm. Nếu muốn dạy dỗ em, đứa chưa từng đến Ấn bâu giờ, mời đưa ra những thứ hay ho hơn. Cấm bảo em chưa đén Ấn bao giờ tì không được sủa nhé, thế những đứa không biết nấu ăn thì đéo được chê đồ ăn dở à?


 QUANRE17 (3203)

@ Anh Già Pín Ngọ!

Anh Già mlt, hôm nọ Lão Bựa chả bẩu, năm nào Lão lảo cũng fải vào khoa tâm thần BV Bạch Mai nằm mái tháng nà gì...Hôm nai nắng nóng nhẽ bệnh lão nại fát mẹ, chứ ko thì lảo đã bebe ầm ầm từ trưa đến jờ, đcm.


 Anh Gia (3204)

NGÁO! E chửi chết cụ cỏn đi...Có tem VS gòi,chửi sai còn đéo sợ nữa là chửi đúng.

...KHÀ KHÀ...


 Ngơ Ngác (3205)

Thêm nữa Zì chửi anh Pín idol em vụ ảnh không chịu đi buôn nó buồn cười vãi lồn. Ở trên vửa chưởi Bà Bà không có khiếu kinh doanh thì đừng nên than vãn, ở dưới đã tự bóp zái mình ngay. Zì cũng như mọi người đã quen biết anh Pín cho em nhận xét tính cách của ảnh có đi buôn được không? Đéo thể nào thưa cacc mlt ạ, cho nên Zì khuyên ảnh đi buôn là ngẫn lần 1, chửi ảnh khi anh đéo chịu là ngẫn lần 2, chưởi Bà Bà xong mà không nhận ra sai lầm của mình với ca anh Pín ngẫn lần 3.


 pepsti (3206)

Ơ, cái Ngác mặt lồn trâu này cãi khỏe như trâu phá mả ấy nhở.

Anh khen anh khen !.


 Ngơ Ngác (3207)

Tem gì đao anh Già, Zì là lãnh tụ khốc liệt mà, muốn trảm con nào là trảm, trảm đúng thì em chịu trận chứ lộn xộn em làm nick khác vô quạy banh lồn bả ra luôn hê hê hê hê.

 Anh Gia (3208)

TIẾP...ĐI...E...KHÀ KHÀ!

BỌN A tức lắm dưng mà đéo chửi nuột zư E!

...KHÀ KHÀ...


 Anh Gia (3209)

A dự gằng,sau khi NGÁO múa, số cồng sẽ tăng gấp 5 bình thường,tmt.

,,,KHÀ KHÀ,,,


 QUANRE17 (3210)

@ Ngác Mái VitaminC #3203 !


Cứ bẩu cái Ngác Mái Nấm, chập chẹng đồng bóng....có mà chập cheng cái Nồn nó, đcm nhiều núc nó ngôn cũng khôn bỏ mẹ chứ đéo đùa....( Chắc con này vừa Gúc được 10 sông bẩn nhất thế jới ) nên vầu bật để đòi tem lò xo đây mà, đcm Zượng nạ chó jì tính con đởn nài, heheee.


 Tuong Can (3211)

Nhờ các Thầy phán giúp đây là lá số anh bạn đại ý là còn đỏ không để hợp tác việc lớn hơn chút:

[img]https://scontent-b-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t1.0-9/1960086_1565524340338405_1017759377_n.jpg[/img]


 Meo hoang (3212)

Đcm đéo hiểu sao năm nai thời tiết cứ mưa zầm zề zầm zề suốt thế ko biết nữa . ĐCM đến sắt thép còn chảy lước ra chứ đừng lói đến con người...

À vâng địt mẹ chán chán là...pam cái lồn j bi jo nhẻ ???


 Ngơ Ngác (3213)

Zượng rẻ mặt Sim sơn thân mến, vụ sông Hằng bẩn em đã đọc từ rất lâu rồi, và hôm nay có gúc để bổ sung cho lập luận của mình, có được không ạ? Em bật vì bực bội là chính, có tem thì tốt, không cũng kệ mẹ, được chưởi người khác là vui rồi hê hê hê hê hê.

 Meo hoang (3214)

Anh Ba Li đâu vào pam tiếp vụ xử lý ông Ma người tàu áo đen đi e ??? chiều nay thấy được nhõn cồng bốt cái miếu j đấy xong lại thôi là sâu là sâu ???

Nhanh anh hóng.à vâng ĐM.


 Ngơ Ngác (3215)

À quên em đính chính lại không Zượng mắng em, Zượng Rẻ (viết hoa).

 Ngơ Ngác (3216)

Bà Bà đại tẩu hiền lành quá đâm bị mụ Zì mủ ăn hiếp, em mà có nhiều trải nhiệm cỡ tẩu thì mụ Zì chỉ có đi bằng buồi, đcm bằng buồi rõ chưa.

 Meo hoang (3217)

À Ngác e đây gồi ... e cho anh hỏi chỗ e ở có ở gần ĐA TẺ , ĐA OAI ko e ???. Năm 88 anh có vầu đó 1 lần chỗ đấy có cái ngã 3 j mà anh quên mẹ tên...e có biết ko Ngác cô nương ???

 Đôn Lò (3218)

Ngác mái chua nè, con Khoai nó bảo thằng chết hai cãi thằng khiêng. Anh đồ rằng con Khoai cũng ngu như ông Lợn thôi mới phát biểu zậy.

Anh cũng đồ rằng em chưa bao giờ ở gần TO LICH river. Mà thực ra là đoạn sông không lưu thông nước suốt 1 thời gian dài 1993-2003. Sau đó anh, thật đáng buồn không được ở cạnh nó nữa để chiều chiều ra ngắm và đái cạnh bãi kim tiêm, ba con sói, rọ lồn và đủ mọi thứ rác thiên đàng. lưu ý Tô Lịch đéo có cá chết bởi làm đéo gì có cá.

Nếu so sánh thì cái thác Cam Ly quê em dững năm 2008-2009 chả ô nhiễm lìn gì.

Và giờ đây anh đang ở cạnh sông Hằng.

Anh đéo biết Gúc thì nó ra sao, hay mắt anh mù nữa em ạ mà dững điều em nói anh chả thấy. He he kính em.


 ketui (3219)

A, Đùmá!
Tanói, sángra con Lói nó mởhàng kiểu đéogiề. Chiều đến wa'n thối rinh, toàn bọn chậpcheng múagậy vườnhoang!
Đủmá, rầu nẫu hết cả duột!
Mấyđứa coi lại nha, mầnsao coi cho đặng thì mần! Đủmá!!!


 Đôn Lò (3220)

Bà Bà: Bà định nghĩa mọi là bửn đơn thuần thì Lò xiên phếp đếu tranh luận aka chưởi nhao với bà nữa. Lò lâu nay cứ nghĩ mọi = bửn ngoài da + dị tật về tâm hồn.

 Ngơ Ngác (3221)

Em có biết anh Mèo, nhưng mà nó vùng sâu vùng xa, em chả chui vào đấy làm lồn gì hê hê hê, con công em thì đi hoài, cỏn bỏ phân hoá học cho nhà vườn ý.

Thế hở anh Đo Lồn, ừ nhưng em đéo xiên lỗi, bẩn chỉ là vấn đề phụ, vấn đề chính như em đã nói đó, ít ra lừa không uống nước xác chết.


 Phonghip (3222)

Ngơ Ngác said... (3215)
Ha ha



Zú rẻ


 Ngơ Ngác (3223)

Mụ Đôn Lò cho rằng tâm hồn bọn Ấn không mọi? Hài hước vãi âm đạo.

 ketui (3224)

Giận wa', giận wa'!
Tính đi nhậu gòi, mà nghe câu em Ngác nói, Tui thật: "Địtmẹ, thế nướcmắm là cái nước L giề?"
Khắm kinh, Lion king!


 Ngơ Ngác (3225)

Anh ketui đang so sánh nước mắm được vô trùng trong quá trình chưng cất với nước xác chết trôi sông, đcm em ngại quá đi.

 Meo hoang (3226)

OK Ngác e...khu khủ là chỗ quê ngoại anh đi kinh tế mới đận năm 85...86 thì phải. Thanks e.

 Ngơ Ngác (3227)

Sao sao, còn con nào nữa nhào vô, làm luôn một lượt em còn đi ăn tối hê hê hê hê.

 Đôn Lò (3228)

Anh lại phải khen em Ngác thêm nữa. Rõ là em lười đọc hoặc đọc không kỹ hoặc có vướn đề về đọc hiểu.

Lưu ý con Zì nói xác người hay xác cá hay xác lợn thì cũng đều là xác. Và cùng là xác thối thì chỗ nào nhiều xác hơn chỗ đó ô nhiễm hơn.

Thứ 2, Tô lịch, dòng sông mến yêu của anh - nơi có dịch vụ mua đóm soi lồn fò, không hề có cá. Trong khi sông Hằng thì có cá Heo nhé (cái này anh cũng Gúc đcm he he). Còn cái Cam Ly sủi bọt trắng xóa bọn anh vẫn đi câu bình thường.

Thứ 3, luận về uống nước, em lại mắc thêm 1 sai lầm đầy thông minh là áp đặt văn hóa. Với Ấn, xác người cũng như lá mục, xác giun, phân trâu, nước rửa lồn... thôi. Mà về mặt khoa học thì chúng chủng đều là chaats hữu cơ có thể phân hủy được.

Anh tin là em đi vào vùng miền núi quê anh sẵn lòng uống nước suối trong vắt và khen ngọt. Trong khi nó cũng đầy lá mục, xác giun, phân trâu, nước rửa lồn...

Ngoài ra, nước từ dòng sông Hồng quê anh đó, anh cho là còn nhiềm đầy kim loại nặng và chất độc hóa học cơ. Cái này thì .....


 Ngơ Ngác (3229)

Nếu thế anh Mèo nên về thăm một lần cho biết, trên đây thay đổi nhiều lắm zồi, lâu lâu em vào khu Lộc Phát, Lộc An xa xa chỗ em một tí là đã thấy khác ngay. Bọn nhà vườn bai giờ lắm của phết, cuối tuần là đánh ô tô ra em mua sắm, mua hẳn mấy con ô tô bán tải xịn đi chở phân.

 Lý Toét (3230)

Các bạn cần phân biệt giữa xác chết thối rữa với thực phẩm lên men. Nước mắm là thực phẩm lên men.

Em Ngác Tiền đè chết người mà không bật nổi hay sao.


 Đôn Lò (3231)

Ngác ơi anh cũng mới ở Ấn 1 tuần, cũng mới mò mẫm vài khu nghwof nghèo chưa phải "slum". Ấn tương nói trung là nó đéo mọi như Lừa đcm.

Có thể ở lâu hơn chút anh sẽ thai đổi ý kiến. Dưng giờ anh bẩu lưu quan điểm. Dề nghị con Zượng thơ ký ma\ài ghi vầu biên bản họp chi bộ vậy dùm anh nghe.


 Ngơ Ngác (3232)

Anh Đo Lồn có nhọc không anh? Anh type một cồng thiệt dài để nói lên rằng quan điểm về mọi rợ của mỗi người là khác nhau, mà nói về những thứ cảm tính thì không thể phân biệt ai đúng ai sai được, vậy em mời anh múc một ly nước sông Hằng uống cho nhuận tràng, nước thánh đó anh, em thì chả dại.
À bai giờ là năm 2014 rồi anh, nếu có khát em mua nước tinh khiết uống, em không có uống nước suối nước hồ nước lồn gì tự nhiên đao.


 Lão Bựa (3233)

Lão lại trồi lên đây. Sông Hằng bẩn không chịu được.

Trên bờ mấy đứa bị sét đánh may mà không cháy thành than nức nở cái gì thế?

Kêu gào, tụt quần tụt áo, gãi nách nặn trứng cá cho nhau chưa chán hử?

Lão đang đi học kinh nghiệm ở phường bạn. Về phường mình thấy loạn mẹ. Đúng là chủ vắng nhà gà vọc lẫn nhau. Đéo gì! Mấy thằng hu hu khóc nhưng tay lại thọc vào chi thứ 5 của nhau mà mần là sao hử?

Mụ Zẻ mí cô anh Già tránh ra. Lão cho bọn này lên phường làm kiểm điểm. He he, ba thằng lên ngày mai chỉ có một thằng về nhế. Hai thằng kia xấu hổ và hối hận quá thắt cổ tự tử ngay và lun.


 Ngơ Ngác (3234)

Thấy chưa, thấy chưa, nghe anh Toét nói chưa hê hê hê hê.

 Ngơ Ngác (3235)

Chúc anh Lò thượng lộ bằng an, về đến lừa đít vẫn khít không bị nở hoa, em nghe bên bển nạn hiếp dâm lộng hành ghê lắm.

 Đôn Lò (3236)

Ngác lại không ổn nữa gòi. Anh có nói nước sông Hằng sạch đâu. Anh nói nó không bẩn như sông Tô Lịch.

Còn anh thì mai quá, cũng đủ xèng để mua Aquafina he he.


 Lão Bựa (3237)

Tuong Can said... (3211)
Để đấy. Lúc có hấng lão phán.

Công nhận dân mình hiếu kỳ phết. Mailbox của lão đầy nhóc yêu cầu xem tử vi, tướng tay. Trả lời không xuể.

Trường hợp quan trọng lão phải nói thật. Biết họ sẽ buồn nhưng cung số nó thế. Đây là kinh nghiệm từ ngàn xưa thôi.

Vật đổi sao dời có thể sẽ khác. Hy vọng nhân định thắng thiên định.


 Đôn Lò (3238)

Lão Toét hói là chúa hai nâng bi (nếu có) VS. Lò gất không ưng hành vi (nâng bi nếu có) này.

He he cái vụ bị híp (nót Phong Híp) dâm. Anh đang mong chờ he he. Lưu ý em là anh đã điều nghiên kỹ càng. Nam bị híp là do nữ híp not gay hip. Ấn căm thù gay mai quá.


 An Hoang Trung Tuong (3239)

Em Ngác đã có tem vàngson, jống em Đầy Mình, nên Zì sẽ không chưởi các em nữa.

Em Ngác hãy bỏ 1 tháng ngưng bán quẩy Tào, sang bên Ấn mà xem sông Hằng gòi ga Nụi so mới sông Tô quê em.

Lếu em vưỡn jữ nguyên ýkiến sông Tô sạch hơn sông Hằng, thì coi như Zì chưa nói jì mới em, và Zì chúc em chân cứng mồm mềm.

Đừng nhiền mấy cái zanhsách của Tai Lông nha em. Mang tạm cái nài về nhà xài đỡ nha em:

[img=http://st.houzz.com/simgs/5ca1eefe002d281b_4-6669/modern-sofa-beds.jpg]



 bữa no bữa đói (3240)

[si="6"][co="#0033FF"]Luật Bần nông

[img=http://m.f29.img.vnecdn.net/2014/03/20/nguyhiem18-1924-1395283397.jpg][/co][/si]


 Đôn Lò (3241)

Thôi anh đi ăn cơm. À VS Hannah dọa làm trước khi đi anh sợ cơm Ấn phát khiếp, ai dè ăn ngon vãi đạn he he.

Em ngác lìn có miếng chanh che chỗ hiểm chờ anh về nhé.

[im]http://i740.photobucket.com/albums/xx45/hoangxuandon/1506410_365757530231698_1289834118_n_zpse8fff019.jpg[/im]


 Lão Bựa (3242)

Cái cô Đón Lỗ này chọn font gì mà nhỏ thế chứ. Font size chắc 7 point hay sao. Đọc đau hết cả mắt.

Đã thế lại chọn mầu tím thủy chung nhưng ... he he, không thích chung thủy.

Bọn có súng không dám bóp cò đâu rồi. Gô cổ nó về phường cho lão cái. Lão sẽ giải thích để cho nó tự hối hận và tự xử sau một đêm.

Nhoanh. Đứng đực mặt ra đấy hử? Lếu có nợ nần thì mai sẽ được hết nợ.


 An Hoang Trung Tuong (3243)

Zì chấpthuận đềnghị của con Đông Chủn. Như vậy có 3 văncông sau đây sẽ có banner quảngcáo trên Quán Bựa:

1. Trang Hoàng
2. Hoạt Trà
3. Đông Chủn

Mời các cô design banner và gởi Zì coi ngay tại đây.


 Meo hoang (3244)

Ngác 3229....
ok...có điều kiện anh sẽ đi...hihi biết đâu vào lại được gặp cao thủ mái chanh...haha.


 Lý Toét (3245)

Đôn Lò,
Nâng bi vàng son thì có gì xấu nhỉ

Xứ Ấn là xứ kỳ bí, ngay cả người Ấn còn không thể hiểu nổi (theo các hiểu bình thường). Thằng cha đương CEO của MS cũng là người Ấn đấy.

Người Ấn giống người Tàu, có của chỉ lo tích cóp mà không tiêu nên kinh tế không phát triển.


 An Hoang Trung Tuong (3246)

Khi đưa các cô một gói cứt và một gói cơm, gòi hỏi các cô món nào ngon hơn, cơm hay cứt.

Thì các cô không nhấtthiết fải cắn test cả cơm lẫn cứt để biết cái nào ngon hơn.

Zưng muốn biết sông Hằng với sông Tô sông nào sạch hơn, thì gõgàng các cô chẳng còn cách nào khác ngoài đến tận 2 sông sổng, sống khoảng vài tháng, tấtnhiên không nhấtthiết fải bú nước sông và tắm sông, gòi gút ga thamluận.

Em Ngác bật thì tốt thôi, zưng bật kiểu đó Zì chê quá.


 An Hoang Trung Tuong (3247)

Bọn Ấn Mọi có món cơm trộn hổlốn cái đéo jì ngon fết, zù hơi cay chút. Đạikhái có cả thịt, đậu, trấng, tên là jì Zì quên mẹ.


 An Hoang Trung Tuong (3248)

Con Bín than đéo có xèng thì Zì súi cỏn muamua bánbán vài thứ balăngnhăng online đong zọi qua ngài thôi. Chứ buônbán cái máo cặc jì hehe. Không lẽ súi các cô bầy quán chè chén đong zọi trước cửa chungcư cũng là súi buônbán hả.

Em Ngác sẽ được tặng tem Salông sớm.


 Don Chun (3249)

@Chị Lily: em không thay đổi gì nhiều so với hôm trước, chỉ cải tiến logo trông chuyên nghiệp hơn tí và bổ sung thêm thông tin chào hàng. Hiện website cũng hoàn chỉnh được 50% rồi, cảm ơn lời chúc của chị.
@Zì: cảm ơn Zì nhiều, Don sẽ gửi banner ngay sau khi khai trương công ty.


 Lão Bựa (3250)

Bọn Phồng lặn đâu mất nhở?

Hình như khác múi giờ?

Lão đang đọc nghi quyết trên giường mà cứ gọi như hò đò. Đọc xong ra xem thằng mả mẹ nào hò hét thì chúng qua sông bằng bao ni lông hết.

Mụ béo cằn nhằn: Lão nên vì công việc kiếm xèng hơn là ... he he.

Lão hỏi: Thế lúc đấy lão ngưng thì mụ có chịu không?

Mụ ráo hoảnh: Không.

Lại nhớ về thợ thơ hữu tố:

Bâng khuâng đứng giũa hai dòng nước
Chọn một dòng hay để nước trôi.

Đấy. No dồn đói góp là thế.

Kiếp sau xin bà mụ quẳng tý bột chi 5 đi và vạch cho phát vào chỗ đó cho đỡ nhọc nhằn.


 An Hoang Trung Tuong (3251)

Con Ké Túi nói đúng, Lừa không bú nước sông có xác người chết (khuất mắt cho qua thôi, chứ có biết cái con cặc ý, chảzụ có vài người chết quanh đó), zưng lại sẵnsàng bú ziệu có xác zắn chết, chiêm chết, khỉ chết, và any súcsinh chết:

[img=http://megafun.vn/dataimages/201011/original/images381282_ruou.jpg]

[img=http://hues.vn/wp-content/uploads/2011/11/hues-MuaBanDongVatHoanDa2.jpg]

[img=http://www.lebaogia.com/upload/RUOU-TE-TE.jpg]

[img=http://img.giaoduc.net.vn/w500/Uploaded/ngocninh/2012_03_13/mon-an-kinh-di-cua-dai-gia-giaoduc.net.vn-18.jpg]

[img=http://static.kienthuc.net.vn:81/Images/dataimages/201211/original/images1039249_ruou_09.jpg]

Chúng bú hảhê, thíchthú, khoáitrá, và trả nhiều xèng để bú.

Như thế thì nhẽ không là mọi, hả em Ngác Vitamine công lông zin. Hay em nghĩ ziệu nó tảy sạch mẹ hết zững sự bửnthỉu của các xác chết gòi?

Ngoài ga, mắm, thứ thựcfẩm các cô bú hầu như mỗi ngày, là cái đéo jì, lếu không fải nước từ xác chết.

Các cô nhiền một mà đéo thấy hai. Đó hầu như là tội cơbản của ông người côngchính.


 Lão Bựa (3252)

Uh. Con đĩ nói đúng, lão hóng. Tiếp đê mụ.

 Tuong Can (3253)

Cám ơn Lão Bựa, Lão cứ phán nếu không tiện Lão phán vào đây: tinhvancha@gmail.com


Thành Lão!


 An Hoang Trung Tuong (3254)

Mụ Toét thảoluận có chút đúng mà có nhiều chút không đúng.

Mắm ngâm xác cá chết thối rồi thêm nhiều muối thôi chứ lên men cái cặc jì mấy đâu. Lượng muối nhiều sẽ làm jảm số vikhuẩn như thường thấy trong các xác chết.

Mắm của các cô có mùi khắm bởi nó chính là nước xác chết, lượng đạm trong mắm luôn zất cao và đạm đảm tiếptục fânhủy (aka bốc mùi khắm) cho đến khi mắm hỏng.

Các cô quen cắn mắm hưởi mắm nên thấy bìnhthường, chứ bọn Tây lần đầu hưởi thấy mắm và nhiền thấy Lừa cắn mắm, thì chúng kinhhoàng đến mức có con ngất luôn đó.


 Hannah (3255)

Cô Ngác bật như đúng rồi ấy nhể! Đó là thái độ thường gặp của những người mới quanh quẩn vài ba thành phố mà cứ nghĩ là mình biết tất cả! Âu cũng là lẽ thường tình mà nhiều người mắc phải!

Càng đi nhiều, càng tiếp xúc nhiều, càng trải nghiệm nhiều thì thấy cái sự hiểu biết của mình càng nhỏ bé, và không bao giờ dám nói như đúng rồi về một vấn đề mà mình chưa hiểu thấu đáo.

Sông Hằng có rất nhiều loại cá, aha, cá heo sông Hằng là 1 đặc sản (Unique), not for food nha! Người Ấn họ không ăn tạp nham everything that moves đâu nha. 50% của 1,2 tỉ dân Ấn ăn chay. Có những bang như Gujarat thì 90% dân số ăn chay. Thế nên tất cả các loài động vật hoang dã sống rất gần với con người, tự nhiên, hồn nhiên, sống trong thành phố mà như sống trong rừng!

Vài cái ảnh về cá heo sông Hằng

[img=http://www.khoahoc.com.vn/photos/image/2010/09/11/Ca_heo.jpg]

[IMG=http://thuysanvietnam.com.vn/uploads/image/anh%20ca%20heo%202.JPG]


 Lão Bựa (3256)

Đúng, đúng, đúng...

Nhưng trái đất vẫn quay.

Tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc etc. Đi tắt đón đầu gòi quay lại đường cũ?

Mụ cứ hài hước nhổ lông nách trước mặt khách.

Thôi! lão làm phát hết ly trà bồm giống kiểu thợ cầy rồi về nhà ôm mụ béo đây.


 MADONNALILY - MADONNALILY (3257)

Don Chun said... (3249)
----------
Hehe, uki chị thấy rồi, nay nhìnhơi khác tí ti so với hôm trước nên ngờ ngợ ngay.

Cố gắng, cố gắng thật nhiều vào nhé. "Không đầu hàng thì sẽ trở thành thành hàng đầu"(@nghe đâu đó có đứa hô quyết tâm thế đấy), hehe.


 Danco (3258)

Zì và CACC cho em hỏi tý.

Hôm nay em nhận được tin báo là công ty có tên trong danh sách quyết toán thuế. Bây giờ chỉ chờ phân vào đội kiểm tra.

Thời điểm này hơi căng, vì vậy, em chưa muốn quyết toán vội thì phải làm sao?

Nếu bắt buộc phải quyết toán thuế (5 năm) thì phải chuẩn bị những gì (ngoài tiền, tất nhiên!).

ĐCC, đen, thật là đen!


 Hannah (3259)

Xác người chết sau khi hỏa thiêu bằng củi cạnh bờ sông (có thể cháy hết hoặc chưa hết) đều được hất xuống sông. Thì coi như 1 nguồn chất dinh dưỡng cho các loài cá, có phỏng? Vì thế mà cá càng sinh sôi phát triển mạnh. Người ta đâu có dùng điện để giết chết từng con đòng đong như ở Lừa đâu mà chả nhiều cá, phỏng? Và cá là 1 tác nhân làm sạch tự nhiên nhất! Thế nên nhìn trên bề mặt thì tưởng nó bẩn, nhưng có khi đem đi xét nghiệm thì các chỉ số BOD, COD, Visinh có khi còn sạch hơn nước sông Hồng nha cô!

Tôi đang tìm lại cái tài liệu hồi xưa soạn để đi nói chuyện với SV khoa Đông Phương học, ĐH XHNV mà máy tính cũ hỏng main, tìm ở mail thì chưa thấy. Tôi sẽ giới thiệu hoàn chỉnh Overview về Ấn Độ cho các AC nào thích tìm hiểu sau.

(Đang bận đến đít mà ngứa mắt với mấy còm cô Ngác quá phải bỏ việc để cồng!)


 Lão Bựa (3260)

Tuong Can said... (3253)
Rảnh lão sẽ phán nhảm phát. He he.


 Hành Ngọc (3261)

[si="6"][(o)] Khộ thân em Ngáo đá đong nhìu xèng chả được đi tới đâu làm được quả Gúc Tua dùi bật bật nại bị nói khái dù nà bật ziên ơi là ziên chứ. .....,,,,,chạ bit bỏ đao[/si]

 Tùng Lốp (3262)

[si="6"][co="#336600"] sao em Ngác và anh Đo Lồn cứ cãi nhau về Ấn thế nhỉ.? Cãi như vậy thì bao giờ mới hết.

Nói chung dân Ấn rất phức tạp, Ko thể phán 1 câu ma xong được. cãi nhau phải cùng hệ quy chiếu thì mới thông được chứ.

Dân Ấn tinh hoa hơn dân Lừa tinh hoa nhiều boong.
Cái này cấm cãi.

Tầng lớp cần lao thì na ná nhau thôi. Có chăng bọn Ấn nom bẩn bẩn hơn Lừa, nếp sinh hoạt bẩn hơn Lừa.
Nhưng bỏn lại có những cái hơn Lừa tỉ như nói tiếng Anh giỏi dù là bần nông, hay bỏn chịu làm những việc chân tay mà lừa không thèm làm.

Với bọn Tây lông thượng đẳng Ấn, Miên, Lào, Cam, Lừa như nhau hết. đều là những Quốc gia Hạ đẳng, bỏn đi du lịch đến vì lạ mắt, muốn tìm hiểu..chứ chả yêu quý gì đâu.
Đối với bỏn đến những xứ ấy cũng như vào sở thú xem khỉ, xem voi.
[/co][/si]



 Lão Bựa (3263)

Hannah said... (3259)
Em muốn lão đến tư vấn và làm giúp không? Free toàn tập. Lão làm cho vui thôi.

PS: Nếu em không thấy phiền và em phải ở Gồng. Nghề của lão mà.


 An Hoang Trung Tuong (3264)

Danco said... [fo: color="#FF9966"](3258)[/fo]

Lếu cô mầncắn nghiêmtúc (aka hóađơn sạch, cho zù các khoản chi là zỏm) thì chả fải chuẩnbị cái cặc jì cả. Bọn Thuế chúng vầu cty cô mần khoảng 2 tuần, bóctách vài khoản, gòi chuồn. Kiểu đéo jì chúng cũng fànnàn đặng xin các cô chút xèng lếu không thì tăng mẹ vài khoản thunhập chịu thuế TNDN.

Cho chúng cũng được mà không cho cũng đéo sao.

Fó mặc mẹ cho em kếtoántrưởng làm việc. Khi nầu cần chichác thì cô xía vô chút là được gòi.


 An Hoang Trung Tuong (3265)

Mà bigiờ mới jữa tháng 3, quyếttoán cái con củ cặc jì lúc nài? Ít nhất fải nửa năm nữa chúng mới tới.


 Meo hoang (3266)

Chả hiểu Lão Bựa pam cái đéo j...
Đã bảo cứ kể chuyện như bình thường là hay rồi, bao nhiêu ngừoi hóng. Tôi cũng.

ĐCM toàn sáng tác ra cái củ lồn giề đọc tức anh ách, tôi thật...
Chuẩn bị nghe lão chửi đây...haha.


 Hành Ngọc (3267)

[si="6"]Danco said... (3258)

Cô chưa muốn quyết toán thuế thì cô thảo luận trực tiếp với cán bộ thuế phụ trách doanh nghiệp của cô. Nói với cán cản bla bla anh chưa mún quyết toán thui. Cô đập một quả phong bao nhè nhẹ (vài củ) tùy doanh số 5 năm của cô. Quyết toán thuế sẽ được dời qua 1 or some năm tới.

Không phải cứ 5 năm là quyết toán. Lếu doanh số ít thì CCT cũng chả sờ tới đâu.


 Tùng Lốp (3268)

[si="6"][co="#336600"] Phê Bình em Ngác sa lông trong vụ này. Em bảo dân Ấn mọi là theo hệ quy chiếu nước mẹ của em, nhưng dân Ấn có theo hệ quy chiếu đó đâu, bỏn lại bảo em mọi rợ thì sao.

Anh chỉ công nhận dân Ấn bần nông sinh hoạt bẩn hơn Lừa thật. Dcm bọn Ấn củ chuối phát nữa.
[/co][/si]



 Hannah (3269)

Lão Bựa said... (3263)

Em ở Nụi. Mà Thầy Bựa bẩu đến tư vấn giúp em cái gì thế thầy? Thầy định làm giúp gì cho iem hả thầy?


 Lý Toét (3270)

An Hoang Trung Tuong said... [fo: color="#FF9966"](3254)[/fo] 

[fo: size="6" face="" color="blue"] Mụ Toét thảoluận có chút đúng mà có nhiều chút không đúng.[/fo]

Zì cũng có chút đúng và chút không đúng
Không phải ai muối cá cũng thành mắm, mà phải có chút kỹ thuật ở trong đó. Tất nhiên trong nước mắm (bình thường, trong thương mại có chút thối. Còn cái gọi là "nước mắm" mà bọn thợ lặn húp, nó đã là thuốc, không ai dùng mắm này mần nước chấm.

Ngoài muối cá, thiên hạ còn muối đậu phụ - goi là đậu phụ nhự or chao; thiên hạ còn muối sữa thành pho mai.

Rượu vang cũng là món lên men chứ không phải là nho thối.


 Lão Bựa (3271)

Meo hoang said... (3266)
Lão ngất. Vào quán thấy cô anh Già mới mụ Zẻ kêu la như bị bóp trym gọi lão ời ời. Lão xốc quần kệ mẹ sịp lọt khe vào xem thấy chúng qua sông bằng bao ni lông.

Cáu thì chửi phát cho nó tao nhã cái ông người của mình. Ông người của thằng khác lão kệ.

Nào. Đơn đâu? Đưa lão ký phát. Nhớ là không phải triện củ khoai nhế. He he.


 Danco (3272)

Cô quản lý thuế đã thông báo là năm nay doanh nghiệp được vào danh sách quyết toán. Thưa Zì!

 Meo hoang (3273)

Thông báo...
Nhắn tới các anh chị Bựa và hóng Bựa...tôi vẫn tiếp tuc...tiếp tục nhận đặt GÀBAY'S và lợn sạch đến 24h đêm nay cho chuyến sáng mại thứ sáu 21.3 theo lịch cố định hàng tuần.

Các anh chị nào đặt rồi thì trưa mai chú ý điện thoại giùm tôi , ai chưa đặt nếu có nhu cầu xin nhắn tin vào điện thoại theo số :
0949 456 836 hoặc 0965 236 701.
Xin chân thành cảm ơn các anh chị.
Xin phép phiền mọi người vì cồng này. Xin hết.

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/1932265_1447700552132034_812136738_n.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (3274)

Thời Zì đi học, thì độ bửn của một sắctộc (or ông người) được fânbiệt zựa vầu mùi thúi của tất chân chúng mang.

Theo tiêuchí nài, Lừa là bửn nhất. Lừa tắm gửa jặt jũ kiểu đéo jì thì tất vưỡn bị thúi khắm. Đcm lớp học nào mà có Lừa thì biết ngai vì mùi tất Lừa lộng mẹ óc.

[img=http://theleadershipprogram.com/wp-content/uploads/2012/04/sock-monster.jpg]

Bọn Rệp hay Ấn thì có mùi khét gất đáng sợ, zưng nhẽ zo thức cắn của chúng, chứ đéo fải zo chúng bửn.


 Danco (3275)

Hành Ngọc said...(3267)

Cảm ơn anh. Vậy có công thức tham khảo nào không anh?


 hungminh bui (3276)

[si="6"] Zì chê nước mắm lừa mùi khắm do xác thối blabla..., bọn Tây lông ko ăn được hehe..


Zì ko thấy bọn bỏn cũng có nhiều đồ ăn bốc mùi kinh khủng và nhiều đạm zất.


Ví dụ: Phô mai Vieux Boulogne của bọn Pháp nhợn.

Cá Trích muối đóng hộp của bọn Thụy Điển.

Món mỏn ra sao thì mời gúc.[/si]


 An Hoang Trung Tuong (3277)

Hehe chết cười mụ Toét.

"[fo: size="6" face="Verdana" color="#999900"]Rượu vang cũng là món lên men chứ không phải là nho thối.[/fo]"

Đúng như zậy, ziệu là men của nho tươi. Nho thối không làm được ziệu nha mụ.

Zưng mắm chínhxác là nước cá thối. Có men visinh, zưng không nhiều.

Để kiểmtra điều nài, mời mụ để lọ mắm mở nắp một thờigian, sẽ thấy các chất của xác thối sẽ tiếptục fânhủy trong lọ lỏ. Đầutiên mắm mẳm sẽ khắm kinhhoàng. Sau đó thối. Sau đó nhạt zần, và cuốicùng là chả còn mùi jì cả mà chỉ còn vị mặn.


 An Hoang Trung Tuong (3278)

Danco said... [fo: color="#FF9966"](3272)[/fo]

Thôngbáo là một chiện, zưng lúc nầu chúng đến lại là chiện khác. Có khi vài năm sau chúng mới đến. Có khi chỉ vài tháng.

Chúng báođộng để cô lếu có fốt thì xì xèng đó.


 Ottawa (3279)

An Hoang Trung Tuong said... (3246)

Trung Tướng có nhầm không đấy?
Sông Tô là cái Cống/ Rãnh chứ có phải Sông bình thường đâu?

Thế nào là Sông. Thế nào là Rãnh. Thế nào là Ngòi. Thế nào là Mương...?
Khó nhể.?!

Trước kia thấy Quán Tranh luận/ Thảo luận về Ao và Giếng?
Nay tranh luận thế nào là Sông cho vui nhỉ?

Còn sạch với bẩn thì thảo luận làm gì?
Bẩn, nhiều vi khuẩn có hại cho sức khỏe ông Người.
Sạch, ít hoặc không có vi khuẩn có hại cho sức khỏe ông Người.
Thế đã được chưa?

Tự nhiên đang bẩn/sạch nghĩa đen. Sang bẩn/sạch nghĩa bóng và Ngược lại là sao? Vui nhỉ?!



 An Hoang Trung Tuong (3280)

Con Lợn Hoang không bốt cả hình quảngcáo to đùng nữa nha. Mần cái hình bébé mỏngmỏng thôi, hoặc bốt cái số phone là đủ. Đéo ai chiệu được cái hình của cô to vật như thế.

Mần hình quảngcáo ở ngay avatar ý. Click vầu đó sẽ thấy đủ hết thôngđiệp quảngcáo, phone, địachỉ.

Thêm một lần nữa cô bốt cả cái hình to vật đó thì xóa mẹ cồng.


 Lão Bựa (3281)

Hannah said... (3269)
Lão có ý định giúp em làm mới lại computer và em có thể sử dụng trong 3-5 năm mà không phải lăn tăn.

Nhưng em ở Nụi thì lão thua.

Lão đã thề là khi nhà có chuyện nghiêm trọng thì lão mới quay về Nụi.

Nụi ngày xưa là tất cả tuổi ấu thơ của lão. Bây giờ hoang phế, mốc meo và bẩn tưởi. Tiếc lắm thay.

Mà hộ khẩu lão vẫn ở Nụi, quận HK, phố cổ đấy.

Thôi! Lão không sụt xịt nữa. He he.


 Anh Gia (3282)

DAN CO...3272...

Cô quản lý thuế đã thông báo là năm nay doanh nghiệp được vào danh sách quyết toán.(trích).

CÔ 'NGON' THÌ SỢ ĐÉO GIỀ!KỆ MẸ,NHƯ ZÌ DẠY.

CÒN 'CHƯA ỔN'THÌ TÌM THẰNG RA THÔNG BÁO MÀ XỬ,DKM.

...KHÀ KHÀ...


 Lý Toét (3283)

Dân Ấn rất giàu mà cũng rất nghèo. Đơn giản, dân Ấn không bon chen, và cách mạng vô sản không tràn được vào xứ Ấn.

Quốc tế 3, ngoài đích nhắm là thuộc địa cũ của Sa hoàng ở Trung Á, người Nga còn nhắm tới xứ Ấn.

Đánh giá một dân tộc thế nào, các bạn hãy nhìn vào thành quả của họ. Ấn chế được xe Tata thuần Ấn, còn xứ Lừa yêu dấu của các bạn, xin lỗi, con ốc chưa chế tạo được.

Người Ấn không chỉ là India, mà còn Pakistan, Bangladesh, Butan, Nepan, Sri Lanka.

Bạn nào thảo luận người ở Dara Salam là người Ấn gốc Tàu là sai đấy nhé. Ấn gốc Tây Tạng là correct. Các bạn muốn thăm xứ này pahỉ có giấy phép, không chỉ là visa Ấn.


 Hành Ngọc (3284)

[si="6"]
Danco said... (3275)

Trường hợp buộc phải quyết toán bọn nó sẽ giải bài toán ngược anh ạ. Trường hợp Zì nói là hóa đơn chứng từ sạch sẽ thì anh sẽ chỉ mất chút chút. Nhưng tôi chưa từng gặp doanh nghiệp nào tôi quen đủ sạch sẽ để bỏn không móc được bất cứ thứ gì.

Bỏn sẽ rung rất mạnh, dọa dẫm, viện dẫn luật. Mục đích là truy thu những khoản anh đã trốn/lách thuế. Bài toán ngược là gì? Là bỏn bị trên khoán phải thu của doanh nghiệp X nhiu % tổng doanh thu. Căn cứ trên doanh thu của anh và những khoản phạt do anh sai phạm + khoản anh trốn/lách thuế. Khoản này sẽ được mặc cả và cưa đôi. 1 nửa làm luật và 1 nửa nộp ngân sách. Đối với doanh nghiệp loại nhỏ thuộc loại xây lắp không có quan hệ, có thằng bị nã tới 1-2% doanh thu đấy (cả nộp ngân sách và làm luật)

Zì thảo luận rất phải. Anh nên để kế toán làm việc thôi. Anh tránh mẹ đi, bước cuối mặc cả anh hãy vào. Trong thời gian đó anh tìm quan hệ cá nhân với CCT, giảm đáng kể đấy

[/si]


 Meo hoang (3285)

Dì lồn 3280....
Thêm một lần nữa cô bốt cả cái hình to vật đó thì xóa mẹ cồng...
hết trích...

Tuân lệnh ngài lồn còi aka buồi mềm.à vâng ĐM.


 Danco (3286)

Cách đây hơn mười năm em học hoá sinh về các chu trình chuyển hoá như Krebs; ATC; 5P... thì ngộ ra là chẳng có cái đéo gì là sạch và cũng chẳng có cái đéo gì là bẩn. Tất cả là năng lượng (ATP) được giải phóng khi cắt đứt các liên kết hoá học của thức ăn thôi.

Mọi sinh vật đều bình đẳng dưới ánh sáng mặt trời @ some where in the NET, đéo nhớ!


 Ottawa (3287)

Lý Toét said... (3283)
Anh Toét có nhầm không đấy?

Lừa chế được quả này cơ mà:

[img=http://baoquangngai.vn/dataimages/201211/original/images788889_xetuche.jpg]

Bất hủ trăm năm đấy. Đừng có đùa!


 Cam Ho Đào (3288)

Quán có 2 thằng mặt lồn tự nhận là dân Nụi chó mà như 2 thằng nhà quê địt cụ 2 con Bựa Lão và con Mèo nhảm.

Hẳn đéo nào Nụi chó cứ bị đô hộ mãi.


 Danco (3289)

Hành Ngọc said...(3275)

Xin anh nhận của tôi một lạy ạ.

Tôi nhớ có lần Zì nói đại ý là "Nộp thuế trong khoảng tối đa và tối thiểu mà luật quy định". ĐCM! Zì nói cái đéo gì cũng thâm thuý. Nâng bi tý, hê..hê...


 Lão Bựa (3290)

Anh Gia said... (3282)
He he. Cô móm qua sông bằng túi ni lông.

Gớm! Mụ béo đi vắng quăng bom hay thế. Lúc mụ ở nhà thì tuyền nói lắp.

Lão không thích quan hệ với bọn: Vợ chúa chồng tôi nhóe.

He he. Xem lại hoạt cảnh này:

- Anh yêu ơi.
- Dạ.

Thôi không kể nữa kẻo cô anh Già nủi điên lên thì hỏng hẳn.


 Lý Toét (3291)

Lấy thảo luận của Zì đả Zì,

Rượu vang mà Zì mở nắp xem nó thành cái gì.

Xứ Lừa ta hưởng văn hoá mắm từ Miên. Sử chép vua Lê Long Đĩnh (mẹ người Chăm) khoái ăn mắm nên bị quần thần ghét. Người Tàu không dùng mắm mà dùng xì dầu, cũng là đậu nành lên men.


 Tùng Lốp (3292)

[si="6"][co="#336600"] Phê bình Zì sa lông vụ thối tất nha.

Ai bảo Zì là tất Lừa thối hơn? Nói về tất thối học thì phải hỏi tôi hay anh Phấu aka Mìm Mím.
Zì đã gặp bao nhiêu cái tất thối rồi? Tôi thì nói không phải tự hào chứ, trải qua thâm niên 5 năm làm nail, tôi đã cầm mấy nghìn cái tay, xoa không biết bao nhiêu cái chân nên thơm thối thế nào tôi biết chứ!

Sạch sẽ, thơm thối chỉ là tương đối thôi Zì ơi, bọn Tây lông nhiều đứa bẩn rất. bỏn Ko tắm trước khi ngủ mà tắm vào buổi sáng, nếu hôi tí thì xịt tí nước hoa.
Phong cách thượng đẳng làm bỏn nom sạch sẽ vậy chứ bỏn Ko sạch hơn lừa đâu.

Mái khắm Tây lông thì tôi đã từng he he hửi rồi.
Về khoản sạch sẽ thì tôi xin khẳng định là vàng son Lừa sạch hơn.

Mái Tây có mùi hoi hoi ngầy ngậy do cắn bơ, sữa. mái Lừa thì he e hăng hăng, nồng nồng do cắn mắm.
[/co][/si]



 Lý Toét (3293)

Bạn Ốt ta oa đừng có đùa,
Lừa (chính xác là Vietel) còn chế được "máy bai không nguời láy".


 Cam Ho Đào (3294)

Mấy ngày nay lá cải và mõm lừa xôn xao xôn xao về vụ kền kền chó quay líp vượt sông bằng bao URE. Tôi không bàn về đạo đức làm báo XHCN cũng như tính chân thật. Mà bàn về mưu đồ nghề báo.

Hiện nay, việc thu hút nguồn lực xã hội vào các "quỹ" cũng là 1 nghề nhé cacc.

Nếu quỹ được cấp phép (Bộ Nội vụ) thì phần trăm các quỹ được hưởng là 5%, chưa kể đóng góp bằng hiện vật và feedback.

Nếu quỹ trôi nổi thì tỷ lệ cắn đớp vụng là không kiểm soát được.



 Danco (3295)

Tỷ số hiện nay của Gon và Gà bay là: 2-1. Tạm nghiêng về GON.

Gia cát dự trong vòng 5-7 chuyến hàng nữa "Gà bay" sẽ biết mất trên thị trường hoặc thay đổi chủ nhân ông. R.I.P anh Mèo L đéo chịu tiến hoá.


 Lý Toét (3296)

Tùng Lốp,
Độ khắm của mùi bù hôi là phụ thuộc chủ quan. Ta bẩu Ấn hôi nhưng Ấn cũng bẩu ta hôi. Bình thường mà.

Lừa có câu "Cứt ai vừa mũi ngưỡi".


 Hành Ngọc (3297)

[si="6"]

Thinh TruongCong said... (3100)

Cảnh cáo con TruongCong xui văn công bú zù hành vi đốn mạt nhá.

Ma chẳng qua là ông người không còn thân xác (ông hồn). Ông hồn nhà người ta thì cô gọi là ma. Ông hồn nhà cô thì cô gọi là ông bà ông vải, là gia tiên tiền tổ. Các ông hồn cũng như ông người đều có quyền tự do tuyệt đối trước Thượng đế.

Hành vi luyện âm binh hay sử dụng bùa chú thực chất là dùng thủ đoạn giam cầm hoặc lừa gạt ông hồn phục vụ mục đích bẩn thỉu vị kỉ trái với luật Thiên. Xúi giục hành vi không công chính với người là bỉ ổi, xúi giục hành vi không công chính với ma bỉ ổi cũng. Cô nên dừng ngay.

Anh ngờ cô theo Mật tông - Tạng. Cẩn thận đấy.
[/si]


 hungminh bui (3298)

[si="6"] Tùng Lốp said... (3292)


A còm fơm ví cuôn móc lốp vụ Tây tắm sáng ví sự sạch bẩn của bọn Tây lông, khà khà.


 An Hoang Trung Tuong (3299)

Lý Toét said... [fo: color="#FF9966"](3291)[/fo]

Hehe mụ mở thử chai vang chưa? Nó không hề thối hay chua, mà chỉ nhạt mùi zần, gòi thành nước.

Xìzầu của Tào thì đúng là chất lên men từ đậu nành. Cắn xìzầu Zì ủnghộ. Cắn mắm Zì ghét.


 Cam Ho Đào (3300)

Dù sao cũng là 1 nghề được B công nhận. Việc của chúng ta là không khóc mướn và tỉnh táo trước thông tin lá cải. Thế thây!

 Anh Gia (3301)

A-ĐOÁN E NGÁO ĐI BỤP...CHƯA VỀ.

KHÀ KHÀ! CHẾT CỤ CÁC CÔ...!?


 Nguyen Nguyen (3302)

[si="5"][co="#330033"]Chào Zì và cacc!
Quán đang có anh Đôn Lò, chị Hannah, Zì…kể về những trải nghiệm du lịch khám phá ở Ấn, tôi cũng mạn phép vài cồng về Myanmar mà tôi đã đc đi 1 năm cách đây.

Ấn tượng đầu tiên là về cái xà rông.
Là cái này:


[im]https://scontent-a-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/1975050_1459170807647419_1776300766_n.jpg[/im]


A ha ! Trước đây tôi chỉ nghe nói đàn ông duy nhất mặc váy trên quả đất này là ở Scotland vậy mà đi rồi mới biết, ở Burma liền ông, liền bà, thanh niên, người già mặc tuốt hết hehe

Cacc để ý dưới nền gạch vỉa hè có những vệt đỏ đỏ, đó là nước bả trầu mà ngta nhổ đó. Thật ngỡ ngàng cho cái thằng liền tôi. Cứ nghĩ rằng ăn trầu là tục lệ của người Việt aka Lừa nhân vậy mà ở Thái cũng có, Burma càng nhiều theo tôi ước chừng quãng 40% lượng người tôi thấy trong ngày là có nhai trầu.

[im]https://scontent-a-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/1508007_1459171160980717_1394698023_n.jpg[/im]
Một cô Tấm đang ngồi têm trầu trên hè phố Burma.

P/S: ảnh một Vàng Son xinh đẹp bên chùa Vàng.

[im]https://scontent-a-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1.0-9/1911812_1459171557647344_1059232515_n.jpg[/im]


[im] https://scontent-a-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1.0-9/1911812_1459171557647344_1059232515_n.jpg [/im]

Khuyến mại 1 ảnh liền ông mặc váy đái ngồi aka đái bậy ở vỉa hè Burma.

[im] https://scontent-b-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/1621886_1459173227647177_890907692_n.jpg [/im]

Tiếp đến về Chùa Vàng.

[im]https://scontent-a-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1.0-9/148383_1459171554314011_889953802_n.jpg[/im]

Toàn bộ kiến trúc mái bằng vàng thật dát mỏng và ốp vào như này:

[im]https://scontent-b-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/1901445_1459171530980680_2004081073_n.jpg[/im]

Trên các mái vòm và ở đỉnh thì vàng đc treo lủng lẳng thành từng chùm:

[im]https://scontent-a-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/970770_1459171560980677_809397131_n.jpg[/im]


Thôi thì đủ các loại: nhẫn, dây chuyền, lắc, xích, khuyên tai, đá quí…etc…

Thỉnh thoảng gặp bão hay gió lớn các sợi dây buột đứt, vàng nhẫn cứ rơi lộp độp (cái này là tôi nghe tour guider người địa phương kể)


Trên đỉnh của chùa Vàng là ông này:

[im]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/1912367_1459188554312311_1435934379_n.jpg[/im]

Một góc chợ Burma:

[im]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/p261x260/1186978_1459170924314074_1422677987_n.jpg[/im]

Một thanh niên bán nước mía bằng máy quay tay (not sóc lọ):

[im]https://scontent-b-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/1912054_1459188187645681_1199282200_n.jpg[/im]

Tới đây liền tôi thấy lạ là tại sao ko ép mía bằng máy ép như ở Lừa, hay công nghệ chưa phổ biến?? Rồi tự trả lời rằng chắc là do thói quen thôi. (có thể kiếm xèng từ cái này ko ta? Mở tiệm cơ khí sản xuất máy ép như ở Lừa thì sao nhỉ)

Theo cảm nhận của bản thân thì đa số dân Burma lành, siêng năng. Làm việc thì chịu khó ko đong đếm thời gian or ba lém có phần chậm rãi, từ tốn (ko biết là do đàn ông mặc váy thì ko nhanh dc hay sao ấy nhể?)

Ah còn điểm nữa là ở Yangun rất nhiều quạ, cacc ạ. Một loài chim gần như là biến mất khỏi Lừa.

Thấy Zì trồi lên rồi, tôi hóng đây quỡn tôi lại pam tiếp. [/co][/si]


 bluesky (3303)

[si="6"][co="#FF9933"]Chết cười cô Ngác. Anh cứ tưởng tượng một ngài con công công của cổ khám phá ra ngài ngài cổ vô quán bựa chửi tục như phá mả, ve vãn vuốt má con bựa Chỉnh, cỏn tát cho cô cổ gụng mẹ hết găng[/co][/si]


 Tùng Lốp (3304)

[si="6"][co="#336600"] @ Mụ Toét: tiếp thu ý kiến của Mụ. Đó cũng chỉ là quan điểm cá nhân tôi thôi.

Đầy gái Lừa thích Đen, tôi cũng. nếu mà gái Đen ngon thì tôi cũng xơi luôn, tất nhiên không "rau mùi" quá là được.
[/co][/si]



 bom bia (3305)

@Bạn DanCo bị thanh kiểm thuế.

Thuế không sai về chế độ thanh kiểm tra.

Bảo bọn kế toán kiểm qua, cái gì không diếm dc thì thiệt thà khai báo trước khi CMạng vào. NÓ vào rùi, phạt nặng hơn, chung nặng hơn.

Mà cũng đéo hiểu cty của bạn tầm cỡ gì mà mấy điều sơ đẳng đó kế toán cũng không biết.


 Lão Bựa (3306)

Cam Ho Đào said... (3288)
Cô đang bị vợ chê hay thua chứng khoán etc thế.

Nhà cô ở đâu? Sinh tại nơi nào? Tuổi thơ của cô chắc cũng nhiều sóng gió và sự học hành của cô cũng nhọc nhằn lắm nhở.

Cô có biết một con chó bị điên khi đứt xích không?

Chúng sợ mọi thứ và sẵn sàng cắn mọi thứ. Chúng hằn học và lấy thú vui khi cắn xé.

Cô biết người ta sẽ đối xử với chúng ra sao rồi mà.

Dù sao cũng thanks cô khi bị cắn. Mai lão sẽ đi tiêm thuốc phòng dại.


 chet tiet (3307)

anh Danco , quyết toán thuế thì kiểu gì nó cũng bóc ra các chi phí của anh bảo không hợp lệ, không đúng luật , hoá đơn đểu, hoá đơn bỏ trốn, etc, bóc ra các kiểu càng nhiều càng tốt 5-700 triệu cụ gì đó rồi chia 3, cán bộ thuế 1/3, 1 ít nộp ngân sách nuôi bọn tham nhũng

thế là có kết luận thanh tra và mấy năm nữa bọn nó lại xuất hiện
nếu anh bảo mấy tháng nay bọn em ko lương, cty hết tiền thì bọn nó làm nhanh và anh cũng chỉ mời ăn cơm bụi vỉa hè


 Meo hoang (3308)

Danco said... (3295)
Tỷ số hiện nay của Gon và Gà bay là: 2-1. Tạm nghiêng về GON....hết trích...

Nhất trí thưa anh...Chưa biết chừng sẽ biến mất ngay ngày mai chứ chẳng cần đợi đến 5...7 chuyến nữa như anh dự.

Ai làm j cũng thành công ngay thì xã hội lấy đéo ra người nghèo và người thất nghiệp phỏng anh...

Hỏng cái này tôi lại thử cái khác, dù sao vẫn hơn là ngồi ko chờ chết đói. Ko còn việc j nữa thì, lại mang oai tàu ra ngã tư đường đứng . Góp phần làm ách tắc jao thông Nụi và ảnh hưởng trực tiếp đến tầng lớp hàn lâm như anh và anh Đào lồn...haha.


 hungminh bui (3309)

[si="6"] Đcc các bạn Ý ( Italia) mlt.

Trong 2 ngày liên tiếp, các bạn đã ăn cắp của ta 2 chai vang.

Giá trị ra xèng = 15 tơn ( aka 300k con kụ)= 70 cái tã giấy (bỉm) của con zai ta.


Đcc lũ xúc vật cắn nhằng.

[/si]


 Phonghip (3310)

Anh nguyen nguyen
Cái xà rông đó lừa đầy
Gòn đầy
Ra trần hưng đạo chợ nan xi
Nam ky khởi nghĩa đoạn gần bến chương dương nay là kiệt võ

Đàn ông quấn xà rông đi lềnh khênh
Vàng son thì đội miếng vải y chang trong hình
Mà chăm hay ấn thì đéo rõ.


 Tùng Lốp (3311)

[si="6"][co="#336600"] @Anh Bùi : Bên anh cũng có dân Ý à?

Bên tôi Dân Pháp Ko thích dân Ý lắm. bỏn bẩn tính cực.
Nhưng dân Ý lại rất tình cảm trong gia đình, họ hàng như Lừa.
[/co][/si]



 bom bia (3312)

Nhẽ có 1 số bạn bật Bia về chuyện kiểm tra thuế. Có 1 câu bất hủ đại ý rằng: Cơ quan thuế có Quyền kiểm tra về tính chính xác, trung thực về cái giọng ấm ớ hội tề của các bạn khi khai và quyết toán thuế.

Cá nhân, tổ chức cũng vậy


 An Hoang Trung Tuong (3313)

Nguyen Nguyen said... [fo: color="#FF9966"](3302)[/fo]

Nhai jầu vôđịch thếjan là Đài Loan nha con nài.

Khỏathân bán jầu ven fố Đài Bắc:

[img=http://lh5.ggpht.com/__zoKJ77EvEc/SqNPR9BaQCI/AAAAAAAAA_8/UilMtsVlTCQ/beetle-nut-beauties%20%281%29%5B2%5D.jpg?imgmax=800]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh3m7Z8buaA1lAwgwLSyGa2xjCyCktwObwP7qmeMN5eynUAGb9hfZFVaUZ5-mqwQtssp2rKKVddRTWOZxhfoAyk9TwHRr1_khbmxrkP_-ZyO0bZqReDb4Enu8tGkeJY50YR4FvdJld9hnSS/s1600/Betel-nut-girls-07.jpg]

[img=http://img359.imageshack.us/img359/3608/betelnut1sk8.jpg]

Tiệm jầu của vàngson:

[img=http://www.globalpost.com/sites/default/files/imagecache/gp3_full_article/photogallery/gallery_5523748/Taiwan_2010_02_08_Betel_Nut_9.jpg]

Tinhhoa bầnnông trẻtrâu jàhói nhai jầu gáo:

[img=http://camereye.com/images/20050722180059_betel.jpg]


 Ottawa (3314)

Lý Toét said... (3293)
Haha. Công nhận với anh.

Anh Toét và anh Zì, cãi nhau đi hoặc tranh luận/ thảo luận cũng được.

Còn cãi nhau, Quán còn vui còn đẳng cấp. Các anh mà không cãi nhau, Quán mất mẹ chất.

Đang nghiêng về phía anh Toét.
Zì. Đừng đùa với anh Toét.

Hô hô
Zì thua cmnr ''Cắn xìzầu Zì ủnghộ. Cắn mắm Zì ghét'' ( Zì)
Nhạt nhờ!?


 Lão Bựa (3315)

Nguyen Nguyen said... (3302)
Ui ui. VS xinh như hoa hậu. Chỉ cần theo chân VS là được òi.

Mọi vẻ đẹp khác có thể bọn lá cải đưa lên tận mây xanh nhưng lão not care.

VS đi đâu lão theo đấy. Lếu VS đi toilet, lão sẽ đứng canh ngoài cửa. Muốn nói chuyện với VS phải bước qua xác lão nhế. Nổ đấy. He he.


 hungminh bui (3316)

[si="6"] @ Tùng móc lốp:


Các bạn Ý mọi thì có khắp nơi hehe vì có Piza nổi tiếng của bọn bỏn.

Các bạn Ý vào ăn cắp diệu vang của a đều là khách du lịch, bọn bỏn đi theo đoàn khá đông, mình trông ko xuể.


Như mấy hôm trước A đọc ở đâu đó, Zì có cồng thảo luận về tinh hoa của Ý hehe cũng lẫn ví toàn bọn mọi.[/si]


 An Hoang Trung Tuong (3317)

Bán jầu kiểu đéo jì mà tuyền thế nài:

[img=http://markandlucia.files.wordpress.com/2013/12/taiwan_2010_02_08_betel_nut_12.jpg]

[img=http://i14.photobucket.com/albums/a302/betelnutgirls/b01.jpg]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi5wP7fiJLzRiFlxj_T8jV3dSe63q0m_Xigzg5i0R_1X3u6GrzaSTWdpmHZ5bZTKBALGuXTapEekZArRRyVGWXh0_n4T8fSoE5oR0gJFNBgkcaAc9N6mSFBVj5eK6DVUZR1fVo9thTqblM/s320/DSC01186.gif]

[img=http://www.filination.com/blog/wp-content/uploads/TheBetelNutexperiencemyfirstBetelnutvide_C163/image02.png]


 bom bia (3318)

@Rot iuiu thuithui.

Đùa thui mà. Công ty bia làm toàn Nữ, âm thịnh dương suy: Bắt cửi truồng phải cửi truồng, sợ bỏ bà


May quá mụ Vợ không ghen, mà Mụ Mủ có đẹp gì cho cam.


 Meo hoang (3319)

À địt mẹ tiện có cả Dì lồn lẫn anh Toét hói đây cho tôi hỏi phát xem vụ đấy có phải tôi đã gặp MA ko nhé. Thực sự đến jo tôi vẫn ko jai thích được và đéo biết hỏi ai và tin vào cái j giữa mơ ngủ hay là tưởng tượng nữa...

Tiếp gặp MA...
Địt mẹ tối đó tôi lên nhậu cùng con đệ , nhậu đến khoảng tầm 10h đêm thì 2 ae đã ngà ngà say và bắt đầu dọn dẹp đi ngủ. Địt mẹ tôi ko nhớ ngủ được bao lâu, có lẽ là quá nửa đêm thì tôi giật mình tỉnh dậy . Như kiểu bị có người đánh đập vào vai mình vậy ???Tôi mở mắt ra thì đéo thấy gì, nhìn ra xung quanh thì thằng đệ vẫn đang ngủ và cảnh vật thì tối đen đến mức xòe tay ra đéo nhiền thấy j....cắt còm


 Lão Bựa (3320)

Sao thế nhở. Cô anh Già bị thả rọ hay sao mà không nủi lên? Mụ Zẻ lão không chấp. Sơ vơ có tiếng ở Cỏng lão lạ gì. Chịu khó mua mấy kgs của mụ 6 son về dùng đi.

Mụ 6 son DHL express cho mụ Zẻ 200 grams free đi xem nào.

Chuyến sau mụ Zẻ không đặt một tạ chớ kể.


 An Hoang Trung Tuong (3321)

Bán jầu Đài tiếp

[img=http://islandsidechronicles.files.wordpress.com/2012/08/betelnut-girls-in-taiwan-l-5.jpg]

Tiệm jầu chả khác đéo jì tiệm cafe:

[img=http://img.xcitefun.net/users/2009/06/76303,xcitefun-betelnut-beauties-02.jpg]

Fụcvụ mọi nơi mọi chốn:

[img=http://www.aljazeera.com/mritems/images/2012/9/12/2012912105615362812_8.jpg]


 bom bia (3322)

À mà wen. Hé hé. không Rot iuiu tưởng vợ Bia xấu thiệt.

Mụ ý thi thoảng cũng nghé Quán Zì khi bia đang đọc cồng, mụ ý không còm. Bả cười khành khạch thui.

Quá mẹ nó 3 cồng theo thông lệ


 Meo hoang (3323)

Tiếp....
Địt mẹ tôi nhớ ra cái đèn bin để ngay phía trên đầu. Tôi nhổm người định với cái đền bin thì nó lăn bộp phát xuống đất như kiểu có người hất nó ra xa tầm tay tôi ...

Địt mẹ lúc này tự nhiên tôi như nghe văng vẳng có tiếng người nói nhưng rất khó nghe. Đéo hiểu sao trời tối như thế, mà tôi nhỏm dậy đi được ra chỗ con oai tàu của tôi dựng ở góc lều. Tôi cúi xuống gầm xe và lôi ra 1 miếng vải, đại loại như kiểu cái dây cột tóc đàn bà. Tôi từ từ đi xuống mép nước thả miếng vải đó xuống và lại quay lên lều ngủ tiếp. Vì lều bọn tôi đặt ngay mép hồ cho tiện sinh hoạt nên chỉ cách hồ chừng 5...10m...cắt còm.


 Meo hoang (3324)

Tiếp...
Vào lều ngủ tiếp và rõ ràng trong mơ tôi mơ thấy cô gái đó nói là cô bị chết đuối đâu đó trên đầu nguồn, và miếng vải bị mắc vào xe tôi lúc chiều tôi rửa xe ngoài suối là dây cột tóc của cô , và cô đi theo tôi về lều dựng tôi dậy lúc nửa đêm và bắt tôi phải gỡ lấy miếng vải ra , đem thả lại xuống suối cho cô.

Sáng hôm sau dậy tôi đã đi mua mấy bông hoa và thẻ hương rồi thắp mấy nén hương lên lầm rầm khấn khứa đại loại là tôi vô tình ko biết và đã trả lại cô dây buộc tóc đó và mong cô siêu thoát này kia, xong tôi thả hoa xuống suối rồi đi về bình thường.

Thật sự cho đến tận bây giờ tôi vẫn đéo thể jai thích nổi hôm đó do tôi say ziệu nằm mơ hay là tôi bị mộng du nữa nhưng chác chắn 1 điều là cây đèn bin hôm sau tôi phải chui tít vào gầm giường mới lấy được ra. Mặc dù lúc đi ngủ tôi đã để ngay đầu giường giữa tôi và thằng đệ. Và đéo thể nào đèn bin lại có thể tự lăn vào chỗ đó, như có bàn tay người ném vào xó đó, Và trời tối đen như mực , đéo hiểu sao tôi đi lại giữa đống gỗ ngổn ngang như vậy mà ko hề vấp ngã thế mới lạ lùng.

Và tôi có công nhận là chiều đó chước khi vào lều tôi có dừng xe lại dắt xuống đoạn suối đó để rửa xe....cát còm.


 Tuong Can (3325)

Ottawa said... (3287)

Lý Toét said... (3283)
Anh Toét có nhầm không đấy?

Lừa chế được quả này cơ mà:

Mấy đầu kéo là máy Nhật còn bộ bánh của thùng kéo là đồ tháo từ xe tây cũ.


 CaiKhi (3326)

Cồng phơm anh Zì về vụ nước mắm xác chết. Mấy năm trước tôi vào bà bác ở Vũng Tàu, bả thường mần mắm để ăn cho ngon, đồ đựng là mấy cái chum sành bự tổ chảng ở sau nhà.

Có lần tôi tò mò mở ra, ui cái đcm, lúc nhúc ròi ở trỏng y như hố xí 2 ngăn luôn. Mùi mắm mẳm múc trực tiếp ra mà hưởi thì thấy thum thủm, nhưng cắn thì lại ngon mới tài. Chỉ cần rưới 1 ít vầu cơm nguội là có thể cắn vài bát khỏi cần thức cắn, tất nhiên phải bịt mũi.

Cồng phơm luôn bọn Tầu (Tây thì đéo biết) hưởi thấy mùi mắm là buồn nôn, nó bẩu tanh quá, mà mình có thấy tanh cặc đâu hehe.


 Lão Bựa (3327)

Meo hoang said... (3323)
Thôi bố trẻ. Thần hồn nát thần tính.

Rượu lắm vào rồi suy thoái đạo đức cách mạng. Ngủ sớm đi để mai còn đi cầy cuốc.

Thức đêm thức hôm, bia gụ loạn xạ mai đi đường có bề gì thì ăn không bằng ị. Là lão cứ nói thế chứ không phải ám quẻ gì đâu nha.

Chuyện làm ăn là quan trọng nhất với cô lúc này. Đong đếm hãy để sau.

Một kinh nghiệm mí cô: Hãy chăm chỉ đong xèng, đong xèng... Khi cô thấy đủ cô có thể cho mình về hưu. Kể cả khi cô 18 tuổi.

Hãy sống theo ý mình thích, hãy trãi nghiệm nếu có etc. Ngồi một chỗ như con cóc cụ, thỉnh thoảng thay đổi thời tiết hay cho ngâm thuốc lào thì mới biết có mặt ở trên đời.

Lũ đó lão khinh nha.


 Nguyen Nguyen (3328)

[si="5"][co="#330033"]Thành anh Hip cồng 3311, đã mở mắt cho tôi, thiệt tình trước khi tôi thấy ở Burma cứ nghĩ chỉ có ở Scotland mà thôi ah ha.

Zì cồng 3313 vầng thành Zì cũng, tại chưa biết thưa Zì.
Giờ mắt tôi đã mở, đầu tôi đã thông quí anh chị ạ.

Ở trên có anh 3mm post cái ảnh có bệ thờ mà tôi thấy rất giống ở bên Thái và Burma trong các resort or khách sạn đều có ở gần cổng ra vào, khi xe vào đến thì tài xế và hành khách đều búp sen cúi đầu rất thành tâm, nghiêm túc.

Sẵn có Zì đây Zì khai sáng giúp tôi về hành động gặp nhau và chào bằng búp sen với Zì. Tôi thấy ở Thái cúi đầu, búp sen rồi Xavatikhap hết sức lịch sự, ở Burma cũng và say Mingalabar.

Có hành động chào nào của dân tộc nào hay và ấn tượng mà cacc biết thì mở dùm tôi với, tôi thành rất.

Đây là lần đầu tiên tôi bốt ở quán nên chưa biết cách điều chỉnh size hình, tôi sẽ tự mò sau hôm nay. Xin lỗi quí anh chị vì bất tiện.

Lão Bựa 3315 vâng thưa Lão, tôi mê mệt cũng.
Quà cho lão đây:

[im] https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1.0-9/p403x403/1969127_1459262587638241_1585114426_n.jpg[/im]


[/co][/si]


 chet tiet (3329)

Câu chuyện của anh mèo nghe cũng hay, thế đéo nào ko đèn đóm tự dậy ra gỡ miếng vải chuẩn thế.

sau ngày đó anh còn mơ gặp lại cô đó ko, hay uống rượu nhiều đéo nhớ


 Thinh TruongCong (3330)

[si="5"]@con Mèo: cô Ma đấy, cô cổ biết anh vô tình nhặt được dải buộc tóc nên giao tiếp với anh qua giấc mơ để xin lại, mấy vụ này xảy ra thường. Nhạc mẫu của anh hay về đòi hàm răng giả, mấy đứa em ngạc nhiên bảo: con đã chôn theo hai bộ răng giả rồi mà?

Sau bọn bỏn hỏi anh. Anh bảo: chắc còn sót.

Mấy đứa em tìm khắp phòng, hóa ra còn sót 1 bộ trong góc tủ... hehe...

Con Hành ngọc dạy khôn anh đấy à? đcmnc, đọc qua thì anh đã tỏ: cô đéo biết cái LỒN gì mà lên giọng[/si]


 Meo hoang (3331)

Tiếp...
Đúng là trên đời có những chuyện đéo thể giải thích nổi bằng lý lẽ thông thường. Và thực sự nếu đéo phải là mình trực tiếp chứng kiến thì đéo bao jo có thể tin được. Từ xưa đến nay tôi là thằng ko mê tín và cũng chưa bao jo nhìn thấy ô ma ra làm sao. Ngay cả hôm đó tôi cũng ko nhìn thấy cái j, mà chỉ làm theo tiếng nói như 1 cái máy. Đéo biết tiếng nói từ ngoài vào hay từ trong đầu phát ra nữa.

Tôi đéo tìm thấy cái hình chụp dòng suối đâu thế mới tài địt mẹ.

Có Dì và anh Toét thông thái xem jup tôi như vậy có phải tôi đã gặp ma hay ko ??? hay là tôi mơ ngủ và bị mộng du ???

à vâng địt mẹ chịu ko thể lý giải nổi quả này chi bộ ạ.hết chiện gặp ma.


 Lão Bựa (3332)

Lão save hình VS này nhế. Cô có phiền không?

Người đâu mà như tiên thế nhở?

Còn hình nào post lên cho cô anh Già quay tay cái.

Ới ời, anh Già chết đâm chết chém, thả rọ trôi sông ở đâu thì hiện hồn về đây. Gái đẹp zư lày mà cô phiêu bạt nơi đâu thế. Cả quán đang chờ cô từng phút từng giờ đây.

Vớ vẩn mê em Ngác mang ghế xa lông vào khoe. Công của em Ngác lùa chạy vào rừng cao su, đậu phộng rồi cũng nên.

Nghe đồn là cô anh Già: Mẫu giáo không sờ trym bạn gái. Mấy cấp phổ thông cũng. Ngoan hiền và tự kỷ. Thấy yêu, bạn không thích mấy.

Có một thằng cao bồi già một hôm xỉn xỉn ôm lão thì thầm: Trẻ không hư, già đổ đốn.

Anh Già EY. Nhẽ thế hay sao ?


 Bali (3333)

Anh trồi lên từ tầng nước sâu rồi đây thưa mèo Hoảng. Anh sẽ đi từ kể chuyện dây cà ra dây muống.

Ông Tàu áo đen, sau khi chú họ anh đi xem bói biết là lành, người ta là sơn thần thổ địa thôi. Lập miếu thờ thì anh cũng đã kể. Đến 2003 thì công ty sập như có ma làm, sập từ dây chuyền sản xuất Softina, đến dầu gội Komachi, đến đủ thứ chuyện. Cái khách san cũng không gánh nổi nữa, phải bán đi. Qua tay nhiều chủ rồi, toàn những tay to trong chính phủ, giờ anh cũng không biết ai làm chủ nó nữa. Hãy để ngày đó lụi tàn phải không cô.

Chính vì tiếp xúc ngay từ 16, 17 tuổi nên anh rất hiểu nội tình của một cái nhà hàng khách sạn nó hoạt động ra sao. Và anh cũng gắn bó với nghề này.

Bố mẹ anh tin là do số phận các cái. Họ cũng đi xem bói cúng bái nhiều nơi. Đến cách đây 6 năm, bố anh đến nhà anh Nam,một luật sư chơi. Nhà đó đang mời pháp sư về cúng. Thấy bố anh,thì bà pháp sư nói ơ ông này nặng nợ tiền kiếp lắm. Những cái đổ vỡ vừa rồi là do căn quả để lại, phải trả bằng hết.

Cắt cồng.


 Bali (3334)

@ Mèo Hoảng: hiện giờ nhà anh có trấn yểm, lễ trấn trạch ấy mà, để papa anh không bị thất thoát tiền. Đôi khi anh nghĩ do số phận, nhưng giờ anh ngộ ra cái số ấy cũng do papa anh vẽ nên. Ổng đã rất sơ suất và ngây thơ và amateur. Không yêu tiền sao kiếm được tiền lớn phải không?

Nói chung papa anh đẹp trai, uyên bác vô cùng, đi nhiều, nóng tính và cay nghiệt. Cái cay nghiệt đó chắc chắn do uất ức tiền kếp tích tụ. Mà cũng đếch cần tiền kiếp, do chính kiếp này luôn.

Nói chung ai đó muốn đời mình khổ thì hãy cứ cay nghiệt.


 bom bia (3335)

Bam thêm 3 nhát nữa, uống chưa đủ đô.

@ Hiếp: Khu bạn ở thường là dân Ấn, Mã, Ỉn, In dọc tới nancy bọc qua tới Công viên Tao Đàn. Trừ một số như Bùi Viện, Lê Lai ( Khu ga Sài gòn xưa) có Campot cáp duồn, nghèo thì ở Hẻm Bata Lê HỒng Phong

@ Anh Khỉ: Mắm có dòi mới là mắm hàng hiệu Made Lua. Bia từng ở PhanRang 2 tháng, ăn gan cá đuối chấm mắm dòi; hái nho. Ruồi nhặng có bật 10 cái quạt cũng không đuổii hết.


 Lão bà bà (3336)

Vui nhở, giờ này vẫn cãi nhau về nước nào mọi hơn, sông Hằng và sông Tô :))).

Dì là một chuyên gia có biệt tài nháo nhào khái niệm khi tranh luận, làm tất cả cốt để mình thắng. Tiêu chuẩn kép được Người tận dụng tối đa. Chả công chính tý nào. Ta thật.

Khi tranh luận thì phải có chung một hệ quy chiếu, giới hạn khái niệm. Nếu khái niệm không được thống nhất về nội hàm và ngoại diên (diện) thì ko nên tranh luận.

Ta đã viết:

"Lừa bẩn, mọi. Ta đồng ý. Nhưng nhìn xác cá và xác người, những khúc xương cháy nham nhở và tro thịt được thả xuống sông, khiến nước sông lờ lờ và cách đó hàng đàn người thi nhau ngụp lặn hoặc vớt nước lên người để lấy may thì ta e có tới 99,999 % người sẽ nói Ấn mọi hơn Lừa...".
Vậy thì Người muốn bật ta cũng phải chứng minh người VN cũng có những hành vi tương tự như người Ấn làm trên sông Hằng.
Như bạn nào đã nói, Người lấy một con sông hiện giờ có chức năng thoát nước thải để bật ta thì không đúng. Những sông như sông Tô thì ngay tại thủ đô Ấn không thiếu. Ngay phía sau khách sạn có tên là "Hoa lan" mà ta ở New Delhi cách nay 20 năm, khi mà sông Tô còn khá trong, còn đầy cá để mỗi khi mưa về cá lại tràn lên đường phố, nhiều người còn buông vó cất cá ở dọc sông thì "sông Tô" của Ấn đã bẩn y như sông Tô Hà Nội bây giờ.

Ta cũng giới hạn "mọi" chỉ ở khía cạnh bẩn, giới hạn ở CẢM QUAN qua giác quan thị giác (BẰNG MẮT). Vậy nếu đem phân tích bằng máy móc để chỉ ra các loại vi chất, nồng độ độc tố hóa chất, hạt nhân thì có khi nước trong leo lẻo của biển vùng động đất của Nhật lại "mọi" hơn cả sông Tô Hà Nội đấy, thưa người!

Ta cho rằng người Việt cực kỳ mọi rợ khi ăn tiết canh. Người bật ta như vậy nhẽ ta đồng ý ngay. Nhưng hình như ở nơi nào đó Người lại cho rằng ăn tiết canh ko sao nếu giữ được nguồn máu sạch :)). Làm sao có thể đo độ sạch, đông đêm vi khuẩn bệnh tật bằng mắt bần nông, thưa người?
Nếu cho rằng ăn tất cả các con ngọ nguậy là mọi thì người ta cũng cãi rằng chúng đã được nấu chín...

"Mọi" trong phạm vi các cồng mà ta nói đến đồng nghĩa với từ "dã man" (nghĩa nguyên thủy, ko phải là "độc ác" như nghĩa đang có hiện nay). Vậy mà bạn gì đó lại còn lái sang cả lĩnh vực tâm hồn. Chịu rồi.




 Meo hoang (3337)

A Lão Bựa 3327....
Vâng thành anh đã nhắc nhở . Thành thật cảm ơn anh. Tôi vẫn biết mình là ai và ở đâu anh ạ. Bọn ba lăng nhăng tôi cũng như anh quan tâm làm đéo phỏng...

A Công lồn 3330...
Thật sự với anh là tôi ko mê tín, ko hoang tưởng và cũng ko nổ để làm đéo j cả anh ạ. Địt mẹ thấy lạ lùng ko lý jai được, mang lên đây trao đổi cho vuôi quán.

Trả lời luôn anh lồn j hỏi sau vụ đó tôi có thấy j nữa ko hả ???Bá cáo anh vẫn bình thường chả có j và chả làm sao hết. Tôi vẫn qua lại chỗ đó chơi nhậu và ngủ lại với anh e ngay jua rùng. Chỗ đó mấy con bạn tôi đang cải tạo làm hồ câu cá dịch vụ anh ạ.


 bom bia (3338)

Người Ấn, dân gồng gọi là Chà Và. Rất trung thành. Thời thởi chuyên làm bảo vệ, phục vụ khách sạn, vệ sỹ. Gác điêng hay giác điêng mẹ wen mẹ.


Chỗ tên Hiếp nếu ở khu Phó Đức Chính có nguyên 1 lô gần chỗ đang xây mới rơi cần cẩu, có nguyên khu chung cư người Chà Và, sau giải phóng giao lại cho Nhà nước hay chiếm hay gì chả nhớ mẹ.

Cơm Nị chỗ nào ngon nhỉ, wen mẹ rùi, hay Thi Sách, hay Trương Định



 Lão Bựa (3339)

Bali said... (3334)
Nói chung ai đó muốn đời mình khổ thì hãy cứ cay nghiệt.

Lão lại như thợ thơ hữu tố khi hỏi tuôi em. Chuẩn lun.


 Lão bà bà (3340)

Ta rất ghê mấy người uống rượu rắn, tắc kè. Nhưng hình như ngâm vào rượu các loại sinh vật gớm ghiếc này đã được tiệt trùng phần nào? Xét vậy thì việc ăn một miếng bánh được làm từ bột mạch có đầy ruồi nhặng, gián và con gì đó đen đen bu kín có nhẽ mọi hơn...

 bom bia (3341)

Sau 30/4, Đảng ta vì thương dân Chà xa Đất Tổ, nên đã tạo mọi điều kiện cho Dân Chà với 1 số khác về thăm we, Tài sản giữ/quản lý dùm.

Nói đến đây các bạn hiền biết mẹ nó tẩy rùi. Bia ngẻo thiệt đây


 Thinh TruongCong (3342)

[si="5"]con Mèo: anh tin cô kể thật.

từ từ anh sẽ post cách thức luyện tinh khí thần, luyện bùa và chú (của nhiều trường phái như Lỗ Ban, Trương Thiên Sư, Chà, Ấn, Thái, Miên), luyện âm binh, luyện ngãi và tuyệt đỉnh công phu là thư ếm.

đcmnc mấy con đầu bò húng chó đéo biết LỒN gì mà cứ phang vãi LỒN, đcmnc[/si]


 Hannah (3343)

Góp vui chuyện không giải thích được nhân chuyện các AC nói chuyện ma

Hồi hổi đâu đó khi tôi học ĐH năm 2, ông anh tôi khi đó vừa ra trường và đi làm cho 1 công trình thi công dưới Hạ Long. Sáng hôm đấy ông ấy phải đi xuống HL sớm, thì tôi chở ổng ra vp công ty ở Đầm Trấu lúc tầm 5h30 AM. Thả ông ấy ở Đầm Trấu xong tôi đi xe máy về Hoàng Hoa Thám, nhưng chả hiêu sao tôi đi mất 2 vòng trong khu Đầm Trấu rồi lại lượn về đúng cái cửa VP cty anh tôi, lúc đó mấy người đang ngồi chờ xe ô tô đến. Anh tôi chạy ra bảo sao chưa về nhà đi còn lượn vòng ở đây làm gì? Xong ổng chỉ đường cho tôi ra khỏi Đầm Trấu. Tôi theo đường đê đi về phía Long Biên nhưng đến cầu Chương Dương thì chả hiểu sao tôi rẽ phải và phi một mạch sang phía Gia Lâm. Lúc đó là gần 6h sáng, trời mùa thu, tôi nhớ mới phải mặc áo dài tay. Rồi đến khi sang đến bên kia cầu CD thì tôi sực tỉnh ra, dừng xe lại ngó nghiêng định hướng mộtlúc rồi mới quay xe về. Quả thực lúc đấy tôi đi như có người khác điều khiển. TÔi ko buồn ngủ nha, vì hồi đó tôi cũng thường hay dậy tầm 5h30-6am để tập thể dục rồi hơn 6Am thì đạp xe đi học dưới Thanh Xuân. Từ cầu CD đi về là tầm gần 6am, gần chợ LB nên xe chở rau, hoa quả của dân buôn khá nhộn nhịp. Tôi ko giải thích được tại sao mình lại đi như thế!

Đấy là lần duy nhất tôi ko giải thích được, tôi ko tin lắm vào ma quỷ, hồn vía...và nói thật là từ bé tôi cũng ko sợ bóng tối, ko sợ nhát ma gì hết. Sau này có lần tôi ở giữa nghĩa địa nham nhở các ngôi mộ mới bốc, mới chôn, giữa 12 giờ đêm mà tim còn ko thay đổi nhịp!


 Anh Gia (3344)

ĐÁP LẠI LỜI KÊU GỌI THỐNG THIẾT CỦA LÃO BỰA, A XIN HẦU CHI BỘ CÂU CHUYÊN:

"BẦN NÔNG ĐI DU LỊCH..."

KHÀ KHÀ!(Chi tiết chuyện chuyển ko nhất thiết khác sự thực).

Giữa hè 2007.ĐẦU BẠC và RĂNG NONG, sau 18 h bay bồng bềnh,bồng bềnh(trasit tại MALAI)có mặt tại sân bai đéo giề thuôc LÔN ĐÔN (A đéo biết,hỏi MẮT CẬN...xấu hổ bỏ mẹ).

Đón ĐẦU BẠC tại sân bai nà,MẮT CẬN và cậu em LÊU KHÊU.

Lần đầu RĂNG NONG được nhiền thái một sân bai lớn lớn nà! Thủ tục xong phải đi tàu điện mới ra khỏi khu vực vửng.



 bom bia (3345)

À mà còn Kem Đánh Răng Hynos của Anh Bảy Chà Và nức nở 1 thời

 DragonFly (3346)

Hôm nay nhìn em Ngác Vitamin C, Bạch Bà Bà, Lý Toét song phi, bạt tai Zì Mọi mà anh thấy quán chất hẳn nên đéo dám cồng sợ loãng. Hệ Hệ

Một cảm giác thật là khoan khoái. Em Ngác tụt quần khơi mào tốt, anh khen. Mụ Lý Toét túm thắt lưng Zì Mọi mà quật y thị anh cũng khen. Bạch Bà Bà từ tốn lột váy Zì Mọi chỉ từng nốt ghẻ nước, anh thích nhất. Hệ Hệ

Cơ mà các cô nhớ 1 điều, cỏn sẽ không bao giờ thừa nhận cỏn sai(dù cỏn biết cỏn sai). Vì cỏn nhận cỏn sai thì khai sáng được đéo ai. Cỏn phải là "Bất Hủ" trên nóc tủ, tất nhiên. Hệ Hệ


 Đôn Lò (3347)

Anh Tùng Lốp (3262):

Dạ, kẻ mê muội này xiên bái lĩnh @ thằng coi tù.


 Meo hoang (3348)

Bali said... (3333)
Anh trồi lên từ tầng nước sâu rồi đây thưa mèo Hoảng. Anh sẽ đi từ kể chuyện dây cà ra dây muống...hết trich...

Hay quá A Ba li...nếu được anh kể thêm đi, nói rõ hơn về vụ xử lý dứt điểm những cái thuộc về tiền kiếp làm ảnh hưởng đến hiện tại ntn. Và cuối cùng thoát hẳn ra khỏi nó bằng cách nào ???Tôi quan tâm vô cùng, thành anh chước.


 QUANRE17 (3349)

Bam cồng gõ nhọc bỏ mẹ, bam mẹ ảnh cho máo.

Ga tào điện ngầm khu Trung Hoành, một trong những nhà ga TT lón nhất ở Cỏng với 22 cửa lên xuống.

[im]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1.0-9/1959716_233051346883209_1592224954_n.jpg[/im]


 Ottawa (3350)

This comment has been removed by the author.

 Lão Bựa (3351)

Hannah said... (3343)
Em không tập trung thôi. Đừng viện cớ gì cả. Bộ não của con người cũng như máy tính vậy.

Em có nghe tới từ cái chết định mệnh hay cái chết bất ngờ chưa?

Có những sự kiện mà lập trình viên không lường hết được. Khi em yêu cầu điều đó tất nhiên OS sẽ không replay cho em được. Hang up là chuyện tất nhiên.

lão nói chuyện này để em liên hệ tới chuyện ma nhế. Chúc em không sợ ma nữa. he he.


 thì Bựa Bựa (3352)

Thành Zì đã mời ta vào Paibox.

Nhưng Zì vẫn chưa trả lời câu hỏi của ta:

1. Ta đã chuyển xèng để đặt sách 078 thành loại giấy kinh thánh có chứng thư. Zì xác nhận xèng đã về đến nơi chưa? (vì ta mới mở thẻ visa nên lần đầu không tránh khỏi lóng ngóng).

2. Nếu về đến nơi rồi thì số xèng ta nhờ anh Chuối chuyển (loại sách ko chứng thư) Zì có thể refund vào paypal của ta được ko hay phải chuyển ngược về cho anh Chuối?

3. Nếu ta xuống xèng để đặt cọc nốt 8 cuốn sách và ta coi đây là một phi vụ làm ăn thì Zì có đồng ý không. Nếu đồng ý thì ta sẽ giúp Zì chốt sổ luôn và ngay để ta bắt đầu chào bán 8 cuốn đó.

4. Câu hỏi phụ: Ta vào paibox = email : xxxxxxx78@gmail.com (là email mở thẻ visa). Nếu ta muốn vào paibox bằng nick 2 bựa này có được ko.

Zì trả lời ngay và luôn để ta còn tính kế hoạch đong xèng tiếp.


 Anh Gia (3353)

Tụi A lại lên tàu điện chại vun vút,vun vút khoảng 3h nữa,hehe.Mái cô hình dung 3h tàu tảu bằng mịa từ NỤI đến NHA TRANG đéo đùa.

MẮT CẬN và LÊU KHÊU đặt phòng ở một KS (xin lỗi cho A ko đọc tên vì A đéo biết,khà khà).Lúc này tầm 2-3h chiều,ĐẦU BAC,RĂNG NONG...Đã rất thấm mệt,mặc mẹ bọn kia thu xếp,ĐẦU BẠC ngả lưng diu diu.

Khoảng thời gian 2h sau,ĐẦU BẠC thức dậy,mở mắt ra thấy căn phòng vắng lặng,hoang mang tợn...


 thì Bựa Bựa (3354)

@ anh Đàn cò hỏi về quyết toán thuế.

Ta ko rõ anh ở cương vị nào (chủ, ktt,...)

Ta ko rõ ngành nghề kinh doanh của anh là cái gì?

Ta ko rõ doanh thu hàng năm của anh là bao nhiêu?

Ta ko rõ anh đã hoàn thành những loại sổ sách nào? được bao nhiêu loại sổ tổng hợp, bao nhiêu loại sổ chi tiết.

Nếu anh chưa từng làm quyết toán thuế lần nào thì có thể mật thư cho ta: buabua968@gmail.com

Giúp được gì anh ta sẽ giúp.


 Lão Bựa (3355)

Anh Gia said... (3344)
Thoát khỏi rọ rùi hử? Típ đê. Táo bón phỏng?

Quân phồng dạo này mất chất rùi. Cứ cù cưa, cù cưa.

Dỗi. Lão đi ngũ đây. Mụ béo đang ca quan họ. Các mụ so với mụ béo của lão thế đéo.

He he. Mụ mang trái tim lão cho vào ngăn đá. Trái tim lão bi giờ lạng như băng lun.


 Bali (3356)

@ Nguyễn Nguyễn: chắc cô là Bựa mới cồng?

Anh mỉm cười khi cô nói về sà rông. Nó là váy cuốn hoặc vải cuốn. Bên Scotland của cô thì thực ra nam giới họ mặc váy kẻ chứ không phải sà rông đâu.

Anh là một kẻ sưu tầm sà rông đấy. Mỗi đất nước anh đi qua mà người dân ở đó có tục lệ mặc sà rông, thì anh sẽ mua một chiếc. Hiện giờ anh có sà rông của khoảng 10 nước gì đó, sặc sỡ rực rỡ lắm. Giá cũng rẻ thôi, vài USD, phù phiếm thôi nhưng nó làm anh vui.

Trước anh có biết gì về sà rông đâu. Duyên cớ anh đến với sà rông thì hay lắm. Lần đầu tiên anh sang Sing, khoảng 8 năm trước, anh đi trong sảnh khách sạn thì thấy một người đàn ông da sẫm màu cực đẹp trai. Anh đã nói rất hồn nhiên rằng trời ơi, các tài tử Hollywood cũng chỉ đẹp trai đến thế này mà thôi. Thậm chí không bằng, vì họ còn công nghệ mông má. Câu nói này làm anh ta bật cười, anh ta tự giới thiệu là người Nepal, chuyên buôn sà rông cao cấp. Anh lại buột mồm ờ cái nôi Phật giáo và đỉnh Himalaya. Điều này gây ấn tượng với hắn. Hắn tặng anh chiếc sà rông màu lam rất tinh xảo, có in những cánh quạt. Trong vài phút, hắn đã dạy anh thế nào để chọn được 1 cái sà rông đẹp.

Và bộ sưu tầm của anh bắt nguồn từ đấy.

Cắt mẹ cồng.


 Lão bà bà (3357)

Nếu mở rộng khái niệm thì ta sẵn sàng thừa nhận ở khía cạnh tâm hồn (những thói quen, tính cách, đạo đức...), xét ở mức phổ quát thì dân Lừa rất mọi. Nhận xét này khá cảm tính nhưng ta tin là đúng:))).


 Lão Bựa (3358)

Cô anh Già kể nhanh lên để lão quay tay nhát đầu cái. Câu view hử?

Khó chịu ghê. Đang cấn thì cô cứ à ơi. Tức tức là.


 An Hoang Trung Tuong (3359)

Mụ Bà Bà nên xin chồng một ly ziệu ngâm xác zắn thối 3 năm mà bú cho bớt cuồngnhiệt nha.

Sông Tô là biểutượng của Nụi. Là ông sông hầu như zuynhất chải jữa thànhđô Nụi. Tự các cô biến ông ý thành cái cống cái rãnh. Cống rãnh lộthiên không đậy nắp không che bạt, zưng lại có lancan, kè đá, và vườn hoa.

Đó không là mọi, thì là đéo jì?

So với sông Hằng, cũng mang tính biểutượng ở bên Ấn, thì ngoài sông Tô còn sông đéo nầu xứngđáng hơn?

Zì đã nói gòi, ngoài chiện thithoảng nhiền thấy xác người trông ghêghê về mặt tâmlinh (theo vănhóa fổquát, chứ đéo fải theo vănhóa cụcbộ), thì sông Hằng nói chung là sạch, ngang sông Hương trong Huệ.

Zưng Zì cũng nói luôn, nhiền xác người trên sông Hằng Zì không thấy tởm bằng xác zắn xác zê trong hũ ziệu nhà các cô.

Zì biết ngay các cô sẽ lýluận, zằng chất alcohol sẽ làm sạch các xác chết thối mà các cô ngâm ziệu bú hàng ngày. Tấtnhiên xác ngâm ziệu có sạch hơn ngâm nước chút, zưng xác chết đéo nào cũng chỉ là xác chết. Liệu các cô có thể cắn một miếng thịt ông người (tỷ như xác Ông Cụ) ngâm fócmôn? Vôtrùng hoàntoàn đó, cắn đi cắn đi đcm cắn đi.

Sự tởm mọi ngấm trong người các cô nhiều đến nỗi các cô còn đéo biết thế nào là tởm mọi.


 Bali (3360)

@ Nguyễn Nguyễn và các cô si líp hồng: ăn trầu thì hiện giờ anh mới biết những dân tộc sau ăn trầu(giầu) thành thần. Đó là Lừa, Khựa, Taiwan, Thái, Lào, Miến, Indo, tộc Maori ngoài Thái Bình Dương và một số cuốc gia châu Phi nữa.

Xem phim Siam Queen của Thái, có cảnh hoàng hậu muốn quyến rũ trai trẻ, đã ban cho họ một cánh trầu. Đó là tín hiệu lả lơi.

Nói chung không riêng Lừa ăn giầu.

Bên Taiwan, gái bán giầu được gọi là tân lang muội. Tân lang tức là trầu cau, nghe quen quen? Ờ, trong chuyện cổ sự tích Trầu cau của Lừa, hai anh em ruột có tên là Tân và Lang.

Lại cắt cồng.


 An Hoang Trung Tuong (3361)

thì Bựa Bựa said... [fo: color="#FF9966"](3352)[/fo]

Ùa quên mẹ. Zì xácnhận đã nhận xèng cọc $18.85 của cô. Khoản cọc trước của con Chuối trả cho cô $8.85, thì theo panel của Paypal Zì chỉ có thể refund lại chính cho con Chuối.

Mong cô thôngcảm và nhắc vụ nài mới con Chuối nha.


 Meo hoang (3362)

HANA 3343....
Trường hợp của cô này thì bt, tôi cũng đầy lần bị kiểu đi loanh quanh đó là do đầu óc mình nghĩ 1 kiểu tay lái bẻ 1 kiểu...hehe...

Nhưng ...lại nhưng, ứng với trường hợp này phải hỏi mụ Toét hoặc Lão Bựa nhé. Đã có rất nhiều chuyện ngày xưa bộ đội đi trong rừng có khi từ sáng đến trưa mà vẫn loanh quanh quay về chỗ cũ, trường hợp này người ta gọi là bị ma dẫn đường. Đã có nhiều chuyện rất hay về vụ này tôi đã chứng kiến đâu đó vài lần rồi mà toàn người thật việc thật nhé.


 An Hoang Trung Tuong (3363)

"[fo: size="5" face="" color="#660099"]3. Nếu ta xuống xèng để đặt cọc nốt 8 cuốn sách và ta coi đây là một phi vụ làm ăn thì Zì có đồng ý không[/fo]"

Tấtnhiên là đồng-ý hehe Zì là con buôn mà. Chờ mãi chả có ai mua thì bán cho ai chả tốt.

"[fo: size="5" face="" color="#660099"]Câu hỏi phụ: Ta vào paibox = email : xxxxxxx78@gmail.com[/fo]"

Đó là email cô đăngký trong form thanhtoán Paibox. Cô có thể đăngký lại mail khác Zì sẽ gửi lại invitation.


 Ngơ Ngác (3364)

Anh Lài phán chuẩn, Zì mọi bảo thủ kinh hoàng chỉ có đúng ít và đúng nhiều chứ đéo bâu giờ sai hê hê hê hê.

Bà Bà đại tẩu, tiểu muội mời tẩu tách chè ô long ấm giọng chưởi cho nuột nhé, kính tẩu.
Toét ai đồ nhận của em 1 phiếu vote anh vụ ziệu vang, lước mắm, không phải vì bênh vực em mà vì tham luận chuẩn không cần chỉnh not anh người yêu.


 Anh Gia (3365)

Binh boong...boong! Tiếng chuông cửa nàm ĐẦU BẠC bật dậy,khe khẽ mở cửa phòng,một tai lông thứ thiệt khẽ cúi đầu chào rồi blo,bla, cái đéo gì A đéo biết...Sau vài câu thấy A chỉ nói tiếng mán,tai lông bèn đưa cho A một tờ CÔNG HÀM (dcm,đéo biết chữ thì công hàm với tờ giấy trắng khác đéo gì có phỏng).

A nhún vai ok,ok...

Tối mẹ con RĂNG NONG và MẮT CẬN về,gớm tay sách nách mang,rau củ quả,thịt tôm cá etc...lặc lè lặc lè.

ĐẦU BẠC thấy cồn cào tợn,chẳng kịp đợi nhà bếp nấu xong,tiện tay lấy mịa cái lọ đun nước sôi của KS bỏ ít tôm lạnh vào đun sùng sục,cắn tĩ tã,tĩ tã.MẮT CẬN đéo can được,,,khà khà(bần nông lần 1)


 Lão Bựa (3366)

Đúng con đĩ bựa đây rùi. Phải thế chứ. Nói đâu ra đấy. Lão khen.

Mấy thằng thợ rèn, chim dị tật không đi chỉnh hình với bọn bắn đòm không dám bóp cò. Cút mẹ về nhà học hỏi con Mèo H đi nha.

Chơi cái kiểu, nấp sau cánh gà phụt sương khói mí đốt pháo tép. Đá phát hai hột tòi ra cổ giờ. Bố láo thây.

Con đĩ thế thiên hành đạo khai sáng cho chúng tý.

Cứ lãnh đạo đi vắng là bố láo ăn cắp. Điên hết cả người.


 Lão bà bà (3367)

Ottawa,
Giới tính ở QB quan trọng lắm sao?

----------

Nếu so sánh các công trình kiến trúc tôn giáo, lăng tẩm, thành quách của VN với Ấn, với Cămpuchia, với Miến, Tàu, Nhật..., ko nên so với các nền văn minh châu Âu, châu Phi cho khập khiễng, thì ta nói thật, Lừa chúng ta nên tự treo cổ hết. Tính cẩu thả, lỗ mãng, tủn mủn hết cỡ đã được ghi dấu ấn lên các công trình. Tổ tông chúng ta chán chết đi được:)))





 An Hoang Trung Tuong (3368)

Em Ngác gửa tai chưn sạchsẽ gòi vào buồng hầu con công nhà em đi nha.

Zì đã thảoluận mà không chịu nghe Zì thì chỉ có cắn cứt cắn cứt thôi nha.


 Mít (3369)

@ mụ Mèo Hoang còm nào quên mẹ rồi

Mụ nhắc đến cái trường PTTH Tào ở Nụi làm Mít nhớ hồi Tết có nghe về trường trưởng.

Thấy bà già vợ của chủ nhà ngồi xem TV một mình, Mít lân la lại hỏi chuyện, thì bà bả kể là từng làm Giáo dạy tại trường dành cho Hoa Kiều ở Nụi trước '79, nhà ở Hàng Bông. Sau bị tống về Nước Mẹ thời '79, rồi được đưa về sống trong nông trại hơn thập kỷ trước khi được con gái bảo lãnh sang đây.

Nếu không nói chuyện với bà bả, Mít không biết đã có một trường như vậy ở giữa Nụi Thiên Đàng.



 Lão bà bà (3370)

Thưa Người, sông Tô đã từng là biểu tượng của HN. Giờ thì ko còn như vại nữa. Nó đã là con sông chết.

Sông Hằng biểu tượng cho quốc gia, cũng thưa Người. Người nên so sông Hằng với sông Hồng hữu lý hơn.


 No (3371)

[img=http://static.kienthuc.net.vn:81/images/contents/hongtx/20130711/tien-hoa-va-tien-bo-kienthu.jpg]

[img=http://k14.vcmedia.vn/A3YmnWqkHeph7OwGyu6TwbX57tgTw/Image/2012/09/09B/120919kptienhoa12-c3a55.jpg]

Trên đường tiến hóa, các con hãy lãng quên:

-Giệu ngâm su-shi
-Nước mắn động vật các loại, đào tiên là mắm ngóe, mắm tôm,...mắm su-shi bậc thấp.
-Tương các loại (mắm thực vật)
-Dầu thực vật và các loại dầu ăn
-Không sát sinh vật hoang gã (hoang gã đẻ ga, các con nuôi gồi thả bỏn về haong dã).
-Tiệt đối ko đớp chó và bồ cao!
-Tập ăn uống sống sạch, ko qua lửa (đệ cha từng vại, chất thải tuyền hữu cơ, ko dùng điện lưới, ga, củi)

Hay thường xuyên bú nước Cam Lồ, hít khói Cam Tuyền, hạt tiêu (hoặc mắc ké, ớt,...hạt quả cay), muối bể, chanh,.. theo bí quyết của Tai Á.

Tộ sư su-shi mất bản năng gốc tốt đẹp!

Phaolo Trang giáo hóa su-shi thay bọn tông đồ và thầy bỏn, thay sức gà nua của Sáng Thế; khỏa lấp thiếu hụt bao gung cua vợ chồng con Hóa, thàng Tạo.





 Ngơ Ngác (3372)

Zì thấy xác người trôi sông không kinh tởm bằng ziệu zắn lừa, còn em thì thấy sông Tô Lịch có đen ngòm như cứt chó vưỡn tao nhã hơn sông Hằng lềnh phềnh người chết.

Em nói rồi những chuyện cảm tính thì khó nói ai đúng ai sai lắm, bai giờ con nào nói Ấn uống lước sông Hằng không mọi thì mời uống, uống để chứng minh mình thật sự không thấy ghê tởm, chứ không phải azua a tòng theo Zì ngẫn, mời mời.


 An Hoang Trung Tuong (3373)

Cũng không zễ nhiền thấy xác người Hindu trên sông Hằng đâu nha bọn mặt cặc. Khó fết đấy.

Thường xác được thiêu gất kỹ. Chúng còn tẩm cái zầu đéo jì vầu để xác cháy ngonlành, nhẽ zầu cọ.

Khi thiêu xong, thì xác chỉ còn vài cái xương và đám tro tàn. Về độ vệsinh thế là đạt yêucầu. Hất mẹ xuống sông cho cá tôm zỉa nốt. Okay quá chứ còn đéo jì.

Khi Zì tèo, Zì đéo thích thiêu như thế, mà thích các cô quăng mẹ xác Zì xuống sông luôn. Đàng đéo nầu cũng để cho cá tôm zỉa, như zỉa cứt vậy, đốt mà làm đéo jì cho tốn củi.


 Ngơ Ngác (3374)

@Zì: không nghe, không thèm nghe lêu lêu.

Bà Bà đại tẩu cố lên, tẩu tham luận rất chính xác, em ngồi cổ vũ thôi hê hê hê hê.


 Đôn Lò (3375)

Lão bà bà ơi:

Lò đã nói thế này: "Này con lợn hôi kia, mi ngôn gì Ấn mọi? Đcc nếu Ấn là mọi thì Lừa là gì? Ấn giào nghèo phân cách lớn, dưng ta thấy dân nghèo Ấn đéo ti tiện, bẩn tưởi, khốn nạn, bần nông, láo lồn, xạo lồn, mất nết...... như bần nông Lừa (cả giào lần nghèo). Lừa khốn nạn báng bổ không chỉ với nhau mà cả với Giời (tự nhiên). Hay xem dân Ấn sống hòa vào tự nhiên thế nào. Nghèo mạt rệt ở trong lều cao 1m cũng đéo cắn thịt Quạ và Bồ câu."

Sau đó thấy giọng Bà bà nhã nhặn hiền hòa quá Lò ngại, nên Lò lại nói: "Bà Bà: Bà định nghĩa mọi là bửn đơn thuần thì Lò xiên phếp đếu tranh luận aka chưởi nhao với bà nữa. Lò lâu nay cứ nghĩ mọi = bửn ngoài da + dị tật về tâm hồn."

Thì rõ ràng là Lò và Bà bà hổng cùng hệ quy chiếu gòi. Lò hổng cãi nhao với Bà bà nữa đâu gủy sứ à. He he.

[im]http://i740.photobucket.com/albums/xx45/hoangxuandon/1689252_431996500267393_676068862_n_zps988302d9.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (3376)

[im]http://img2.blogblog.com/img/b16-rounded.gif[/im]Lão bà bà said... [fo: color="#FF9966"](3370)[/fo]

Cồng nài của mụ khiến Zì thấtvọng quá. Đi bú ziệu biềmbiệp đi em yêu.


 Anh Gia (3377)

Hum sau...Chương chềnh du lệch bắt đầu.Tàu nại vun vút,vun vút,phố xá xa dần,đồng cỏ rừng cây nối tiếp.Cả ngài đó nhờ có MẮT CẬN-LÊU KHÊU dẫn dắt nầu nà BÍT BENG,nầu nà sông THEM rồi Hải dương học,etc...Sóc nhảy trên cây dọc đường,ngỗng bơi dưới nước dọc sông.Thiên nhiên thật nà gần gũi...

 Lão Bựa (3378)

He he. Em Ngác vào buồng sao được khi anh Già đang săn từ ngoài cửa?

Đừng có đùa với anh Già. Cao thủ võ lâm tình trường nuốt cả gói sing gum mà nội công vẫn ngon nhế.

Có thể hôm nay, hay mai hay 15 năm hoặc lâu hơn nữa cô anh Già không thải ra thì quan trọng gì.

Cô anh Già đã lưu giữ trong bộ nòng của cô một sản phẩm của bọn không chịu chết.

Chúc mầng cô nhế.


 An Hoang Trung Tuong (3379)

Zì bẩu em Ngác đi gửa chưn gửa tai gòi vầu buồng mới con công một lần gòi nhở?


 Mít (3380)

Còm của mụ Bia về đám Chà Và Gòng. Đúng là bỏn từng được sử dụng làm gác cửa, security các cái. Đận Bê cho bỏn hồi hương, tài sản để lại cho Bê quản, thì có nhiều gia đình khá giả Gòng chọn gả con gái cho dững anh Chà Và này để thoát Lừa. Nhẽ họ nghĩ như thế an toàn hơn là xuống ghe bập bềnh. Có người xui, hồi hương về tận Ấn, phải mất nhiều năm sau mới thoát sang Tây lông được.



 DragonFly (3381)

Địtmẹ con Zì Mọi lật mặt nhanh nhể. Hệ Hệ

An Hoang Trung Tuong said... (2952)
Bà Bà nàng hỡi,

Chả hay nàng làm nghề jì? Sách của nàng là jì có thể tiếtlộ cho ta nghe được hông? Nhỡ đâu ta bán được cho nàng thì cũng là một fươngán kinhzoanh tốt.

An Hoang Trung Tuong said... (3359)
Mụ Bà Bà nên xin chồng một ly ziệu ngâm xác zắn thối 3 năm mà bú cho bớt cuồngnhiệt nha.

.....Sự tởm mọi ngấm trong người các cô nhiều đến nỗi các cô còn đéo biết thế nào là tởm mọi.



 Bali (3382)

@ Mèo hoảng: mèo đã có lòng hỏi thì anh có lòng giả nhời.

Hình như mèo chạnh lòng vì cảnh ngộ ấy giống mèo? Uh có khi đau hơn mèo, vì nói gì nói, mèo tay trắng đi lên. Lăn lộn vỉa hè. Còn papa anh bạch diện thư sinh, từng tiếp xúc với chính trị quyền cao lệch trời, thì nỗi đau lớn nào?

Khi pháp sư nói ô ông này nợ tiền kiếp rồi, papa anh không dám nói với mẹ anh. Vì lúc đó mẹ anh đã vất vả gánh vác với papa nhiều rồi(mama anh con nhà rất gia thế nha). Nếu biết, chắc mẹ anh nản, quá nản. Chả ai muốn chung sống với người nặng nợ tiền kiếp đâu, huống hồ phụ nữ mạnh mẽ tự tin như mẹ anh.

Papa che giấu im lìm. Đến khi nhà anh Nam luật sư kể, mẹ anh mới biết. Phải làm lễ trấn trạch để không mất tiền. Tiền không mất nữa vì papa anh đã rũ hết nợ rồi. Và như họ nói, cũng may mắn, papa anh trả nợ bằng tiền là đỡ lắm đó. Có những người trả nợ tiền kiếp bằng máu, bệnh tật mạng sống hoặc nghiệp chướng. Thì khổ gấp tỷ.

Bạn bè papa anh làm bên phong thủy ấy, họ nhạy lắm, họ bước qua cổng nhà anh vào vườn. Họ nói luôn à nhà có trấn yểm. Trấn thì trấn thế thôi chứ papa anh già rồi. Không làm ra tiền nữa nên không mất nữa.

May một cái là tất cả những nợ đó do tiền kiếp. Chứ kiếp này papa anh vất vả nhưng ngon, tử tế, hào sảng, hào phóng. Nên phúc đó đời anh lại được rót xuống.

Anh rút kinh nghiệm từ chính đời papa anh rất nhiều. Ổng bao la vĩ mô, thì anh kinh doanh nhỏ lẻ chắc cú. Tiền bạc phân minh ái tình dứt khoát. Và tránh xa tất cả những người u ám, khắc nghiệt, cay cú, hay chửi rủa. Đều là nợ tiền kiếp hết.


 Ngơ Ngác (3383)

Nói chung ai đó muốn đời mình khổ thì hãy cứ cay nghiệt.@Anh Li dép.
Ui đcm mềnh màng vl anh yêu ơi, em sẽ lưu vào sổ tai lâu lâu đem ra khè bọn tin tin trên facebook hê hê hê.


 Lão Bựa (3384)

Thôi lão biến.

Bye bye mụ Zì, Fly, anh Già và mọi người nhế.

Tuổi già sức yếu không theo các cô được.

Ở lại thì nhớ gằng: Nó rút súng mình có dao găm, Nó bắn đòm mình nhảy vô đâm.

He he. Sến vãi. Trúng mẹ đạn mà vẫn nhảy vô đâm được. Thành thánh mẹ gòi.

Bye nhế. Lũ tâm thần.


 thì Bựa Bựa (3385)

An Hoang Trung Tuong said... (3361)

Zì đã xác nhận rồi thì:

1. Mời Zì vào box kinh doanh, tra số sách 078 của ta và xoá đi cái ngoặc (by Chuoi).

2. Số xèng anh Chuối đã đặt hộ ta là $8.85 Zì cứ giữ hộ và khoan hãy chuyển lại cho anh Chuối.

3. Tổng số 8 cuốn còn lại là: 8 x $5.85 = $46.8 (trừ đi số Zì giữ hộ) còn lại $37.95.

4. Ta làm cách nào để chuyển số $37.95 này đến Zì?


 vừ a xoắn (3386)

[si="5"]Nhậtký của một Hót- gơn.


Ặc-Jang-Sơn-La,
20.3.2014

ĐCM, mình lại jảng sai mất một cồng. Lũ văncông cụt-tai tinh như cam-lộ, mái con nhải lên xóc ngai, đcm. Mình lờ mẹ đi, làm đéo gì lãnhtụ.
20.3.2014

Lại nhầm, mài hại anh ròi gúc ơi. Lại chơi bài lờ ĐCM bài lờ thôi, cãi-nhao với bọn bỏn thì bằng nó ah? Thực ra việncớ đi sáo múi lúc này cũng hơi ấmức.

20.3.2014

ĐCM, dào nài đen thế nhở? Đã canh bọn nó cãi nhao ngãngũ ròi mới nhải vào jảng hòa, thế mà bỏn đéo thèm nghe. Thằng nầu thằng náy cãi như phá-mả.Tưởng con Ngác mái chua tintin dễ biệp, ai zè nó thần gúc hơn mình, dcm chảnhẽ khóa mõm? mà địt cụ con mụ Toét hói hôm nay hànhquynh hay sao mà quay ra đá mình, dcm khó xử quá, khó xử quá.
Nhẽ mái hôm nai bật mái tai trái ah???

( Mốc thờijan trong vănbựa chỉ nhằm mụcđích minhhọa, ko nhấtthiết phải khác với sự thực).

(copy sì- tai con mặt cặc :batthanhquan6868)[/si]


 Ngơ Ngác (3387)

@Bluesky: công em biết em chửi thề linh tinh trên này mà, chưa phát hiện vụ Chỉnh bấy bì thôi, bị phát hiện khéo lấy rổ hứng răng đéo đùa hê hê hê.

@Zì: em cũng bảo là em không nghe một lần zồi nhờ.


 Lão bà bà (3388)

Cám ơn bạn Lài, bé Ngác đã vỗ tai.
Bạn Đôn, ko có gì, cãi nhau cho vuôi thôi.
------------

"Thường xác được thiêu gất kỹ. Chúng còn tẩm cái zầu đéo jì vầu để xác cháy ngonlành, nhẽ zầu cọ.

Khi thiêu xong, thì xác chỉ còn vài cái xương và đám tro tàn. Về độ vệsinh thế là đạt yêucầu".

Thưa Người, Người đừng phán trên sa lông nan như vại. Ta đã ngồi trên con thuyền cách 3 đám thiêu chỉ khoảng 10- 15m. Một bó củi cỡ cái chăn bông cuốn lại. Dầu hỏa hay xăng chỉ dùng làm mồi cho củi cháy lúc ban đầu. Khoảng 15 - 20 phút thì đã thấy bọn đã hất tuốt luột xuống sông. Củi ít vại, thời gian thiêu dư vại liệu có kỹ ko? Hỏi đã là trả nhời.
Giữa ta và Người đã quan niệm khác nhao vệ "Độ vệ sinh". Vậy ko nên tranh cãi nữa.



 thì Bựa Bựa (3389)

An Hoang Trung Tuong said... (3363)

Zì huỷ cái mail (thư mời) đến xxxxxxx78@gmail.com (mới gửi ban nãy) đi nhé.

Gửi lại giúp ta thư mời khác vào: buabua968@gmail.com

Thành Zì.

Mong là ta dùng nick này vẫn có thể vào được paibox.


 ironcrossfreedom (3390)

Hành Ngọc said... (3297)

Anh Hành Ngọc,

Mật Tông Tây Tạng là hắc ám hả anh?

Ngài Dalai Lama theo Mật Tông Tây Tạng là Hắc Ám?

Sao Ngài được cả thê giới Văn Minh công nhận và hỗ trợ chống lại Con Mẹ 1 của anh chuankhongcanchinh?

Vậy Ngài Dalai Lama là đại diện cho Thế Lực Hắc ám?

Thành anh.


 FONG GOC (3391)

Đêm hôm mà quán bam kinh nhể, CACC cứ am đê, tôi hóng. Hehe.

 Meo hoang (3392)

Mít said... (3369)
@ mụ Mèo Hoang còm nào quên mẹ rồi

Mụ nhắc đến cái trường PTTH Tào ở Nụi làm Mít nhớ hồi Tết có nghe về trường trưởng. hết trich...

Mít xinh đẹp, thưa e đó là trường phổ thông Trung học Trung Hoa e ạ. Nó nằm trên phố Phó Đúc Chính. Hiện nay đã được trả lại cho nhà máy in j đó , anh đéo biết lý do sao lại vây, Trường đó chính là nơi anh đã mài đit 3 năm cấp 3 thời hậu thiên đàng niên khóa 85...88.

Có lẽ đó là trường duy nhất vẫn còn nguyên hệ thống hầm tránh bom hồi chiến tranh thế mới hay. Tất cả các cửa hầm đều được bịt sơ sài lại bằng những bức tường gach xây cẩu thả, Và 1 trong những căn hầm như vậy anh đã cảm nhận được vị ngọt đôi môi đầu tiên trong đời của 1 vàng son cùng lớp...haha. Chính xác ra là hồi đó anh tin tin biết đéo j hôn nhao đâu, mà anh bị hôn thì đúng hơn hehe. Bạn lớp trưởng tuy bằng tuổi anh nhưng cao hơn anh nửa cái đầu. Và mông vú thì thôi rồi Lượm ơi nhé...
Đéo hiểu sao lần đó bạn túm anh lại và đặt lên môi anh nụ hôn dại khờ...anh cũng ngu đéo j mà ko đáp lại phỏng Mít xinh đẹp haha.


 Lão Bựa (3393)

Trước khi lão đi tọa. Lão cảnh cáo cô anh Già phát.

Cái hay đéo học tuyền học cái bố láo ăn cắp.

Kể liền mạch cái xem nào. Vài câu chưa đâu vào đâu lại dừng mẹ. Gãi ghẻ hử? Hay hắc lào to bằng miệng bát ô tô?

lão đang quay tay mất mẹ nó hấng.


 Ngơ Ngác (3394)

Ui đcm em cười muốn zụng zốn mới quả nhật ký hót gơn nhà con mẹ Xoắn, duyên đéo tả.

 An Hoang Trung Tuong (3395)

thì Bựa Bựa said... [fo: color="#FF9966"](3385)[/fo]

"[fo: size="5" face="" color="#660099"]1. ..xoá đi cái ngoặc[/fo]" okay done.

"[fo: size="5" face="" color="#660099"]2. ..khoan hãy chuyển lại cho anh Chuối[/fo]" okay done.

"[fo: size="5" face="" color="#660099"]4. Ta làm cách nào để chuyển số $37.95 này đến Zì[/fo]" hiện chưa có cách nào khảzĩ hehe vì không có nút Paypal.


 Anh Gia (3396)

Chuyện ko có giề để nói,sau 3 hôm thăm thú ăn chơi tai tầu.
Bũa đó MẮT CẬN và LÊU KÊU có việc phải vào trường,Chúng cẩn thận để lại cho ĐẦU BẠC-RĂNG NONG tờ giấy ghi chi tiết dặn rằng,nếu đói thì đến quán chỗ đó đưa tờ giấy nài,cơm,canh sẽ hợp khẩu vị. A bẩu yên tâm,yên tâm,cứ đi công viêc...khà khà.

A cùng RĂNG NONG dắt tay nhau ngáo ngơ dạo phố,rẽ ngang,rẽ dọc rồi cũng đến quán cần.

Bước vào,A chọn một bàn ung dung đợi, bồi bàn đến hỏi, A lục túi thì rơi mẹ tờ bảo bối núc đéo!Chết mịa,chả nhẽ nhịn vì các món cỏn có A chả cắn được(bần noong2).A đứng đậy xông vầu bếp,chỉ cái này,cái kia rồi ra hiệu nấu nấu nướng nướng,hehe,,,dcm bỏn nấu mẹ thành một tô thập cẩm đéo nuốt nổi(đen PÍN).


 Bali (3397)

@ con mèo hoảng: trường Trung Hoa ấy anh biết dù anh sinh sau đẻ muộn. Nhưng mà mấy bác người Hoa phố cổ anh quen, trước đều học ở đấy. Có bác vẫn ở lại VN, có bác đi về Tàu, thành đạt phết. Họ thật thà hơn Lừa.

 Meo hoang (3398)

Mít 3369...
Hồi đó đéo biết do đâu quy định , nhưng trường đó so với mấy trường cấp 3 khác thì bị đánh jas thấp hơn vài bong . Hầu hết toàn học sinh con nhà nghèo học ở đó, hoặc hs kém quá ở nơi khác bị tống vầu học tại đây...

Như đã nói, ở đây có hệ thống hầm tránh bom được xây dựng bởi công nhân Tàu. Vào trong hầm rộng rãi và chắc chắn vô cùng, Bọn anh đã chiếm mẹ 1 căn hầm như thế làm nơi tụ tập đánh đàn ghi ta nhảy đầm , trốn tiết đánh bài rồi cả hôn nhau như anh kể bên trên. Tất nhiên trong hầm rất tối toàn phải đốt nến mới vào trong đươc.

Địt con mẹ mà thời đó thì nến cũng quý đéo sẵn. A nhớ có lần được nghỉ 2 tiết , bọn a kéo nhau xuống đánh đàn ghi ta và nhảy đầm.Giữa chừng hết mẹ nến mà đéo có tiền mua hehe anh xung phong ra ngoài kiếm hàng sửa xe đạp, xin được 2 cái lốp cũ mang vào, thế là đốt và nhảy nhót tiếp. Đang nhảy thì kẻng báo vầu lớp. Cả mấy thằng cuống cuồng lao lên khỏi hầm, để vào lớp nhưng cuối cùng vẫn bị muôn....cát còm


 DragonFly (3399)

vừ a xoắn said... (3386)
------------
Cười đau hết cả dạ con vì cồng này, anh khen. Cơ mà hơi ngắn. Hệ Hệ


 Ngơ Ngác (3400)

Em đi toạ đai, cacc đổ cứt lực vào không phải lúc nào Zì cũng hở sườn nhiều như hôm nai đao hê hê hê hê, nhiền mụ mủ giãy nãy lên vuôi phết.
Chúc mọi người tham luận chất lừ, nét căng, chuẩn HD.
PREVIOUS POST