Following cops (Theo chân hìnhsự) :P10



Following cops (Theo chân hìnhsự)

Sweet Hoy

Trích Ngũ Niên Sách 2014 Theo chân hìnhsự Chú Bựa là chú Trung Tướng. Là chú họ, Bựa không già hơn Trung Tướng mấy. Lắm bận nhỡ mồm, Trung Tướng toàn kêu y bằng mày, xưng anh. Bựa không phiền. Bựa học trường cảnhsát Suối Hai đâu quãng 197x, xong về Tỉnh Lẻ làm hìnhsự (*0.1). Mấy chục năm múc nhau với tộiphạm đủ dạng đủ cấp, Bựa không dính nhát đạn đường dao nào của bọn bỏn, mà toàn bị đồngđội (...)

4992 Comments (Page 10/25):

 DragonFly (1801)

Em Hoa Vàng & Anh Già là gì mấy bạn HQ của Fồng, tuyền bạn cờ bạc của anh thời thởi. Hệ Hệ

Có thế mấy bạn Nhà Đoan ở Fồng mới có tiền cho con cái bạn ấy học Mẽo và mua mẹ nhà triệu Tơn bên bển. Hệ Hệ

Mà các bạn ấy đéo phải dân Fồng gộc nha, tuyền dân Nụi mí lại Hải Dương này nọ. Hệ Hệ


 Anh Gia (1802)

E NGÁO 1781.
NHẼ VS NÓI ĐÚNG MẸ!
KHÀ KHÀ...


 thì Bựa Bựa (1803)

tặng EM.

nhìn thẳng:

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/p526x296/1888673_1413496005570903_385414485_n.jpg]

nhìn ngang:

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1555517_1413496112237559_959194328_n.jpg]


 Anh Gia (1804)

A CHUỒN,1801.
OK vụ HD,còn cờ bạc hehe bai giờ vưỡn...bóng banh rất khát nước tmt.
KHÀ KHÀ!


 chú Hải (1805)

Cô Ngac hỏi vụ thiêu sống Đức Quảng Thích ngây ngô nhở? :v

Đây là một vụ tự thiêu tương tự ở Tai Tạng,

[img=http://wnyw.images.worldnow.com/images/19042007_BG1.jpg]

Còn đai là kết quả của Đức Quảng sau khi lửa tắt, đcm tiêm tiêm cái đầu buồi anh Pín đây này:

[img=http://senvamco.com/trangchu/uploads/spaw2/images/Bo-tat%20Thich%20Quang%20Duc-7.jpg]


 Le (1806)

[si="6"]
@chú Hải said..
Chú Hải dón tay làm phúc giảng cho những bựa mới về tôn giáo đặc biệt Phật giáo. Tôi đang hóng .
[/si]


 FONG GOC (1807)

This comment has been removed by the author.

 Ngơ Ngác (1808)

Cô Hải chưởi em ngu em nhận, mà sao nghe cô giải thích xong em vưỡn chưa hết ngu nhẻ?
Anh Lài Dồn phong cách giống ông ba đỡ đầu của em ghê, ông ổng cũng dân Phồng Tôm gộc, cua gái thì khỏi nói, vì cái tánh đào hoa của ổng mà vợ ổng nhiều phen khốn đốn, hồi xưa ổng còn tằng tịu cả cô ca sĩ Ngọc Bích đéo gì em chả biết nữa cơ.


 Hoa vang (1809)

Làm việc với bọn BK nhiều lúc vừa bùn cười,vừa tức,tiền thì chả lấy kém đồng nào nhưng nhất quyết nhấn mạnh là phẩy nên mang ơn các ảnh,giúp thôi,giúp thôi.
Em xin chào thân ái và quyết thắng,em vầu Lam cho ló nành ạ.


 Anh Gia (1810)

DKM,Để tránh dững lúc bị tăng xông vì acay...A cứ ghi âm,quay phim mẹ nó lại...DKM quân tử phòng thân,mài chơi bố thì chỉ có nước chết.
KHÀ KHÀ!


 Meo hoang (1811)

DragonFly said... (1793)
ĐCM, cô Đào góp ý thế, rồi trước đấy anh cũng góp ý mà cô Mèo vẫn kiểu viết chi chít nhiều như lông lồn, đéo xuống dòng và chiên post ảnh to xấu. Hệ Hệ...hết trích...
A ha..anh FLY lại hạ cố nhắc đến tên tôi hả.thành anh thành anh..
hehe nhưng mà địt mẹ tôi nói ở đâu đó rồi anh ạ. Xã hội có Thạch sanh thì cũng phải có Lý thông phỏng anh ???mà tôi đã mặc định nhận làm Lý thông rồi cơ mà...hehe mà tôi thật nếu trên quán này ai cũng văn hay chữ tốt học cao hiểu rộng như các anh thì tôi nghĩ chưa chắc đã vuôi mà phải có thằng Lý Thông hèn mọn người ta mới có cái so sánh để nhiền thấy sự cao sang hào nhoáng của Thạch Sanh chứ nhẻ...hehe. Vậy xiên phép anh tôi lại tiếp tục pam như lông lồn (@ fly).à vâng địt mẹ hehee.


 Lão Bựa (1812)

Ừ thì phim chiếu bãi ở thiên đàng theo yêu cầu của cô Mèo H.
Buổi trưa đoàn chiếu film về đến xã. Chúng khệ nệ bê xuống đủ mọi dụng cụ phục vụ bần nông. Xong chúng đi cắn với chủ tịch và bọn văn hóa xã etc. Cơm rượu đàng hoàng vì chúng mang đến ánh sáng của đảng mà.
Khoảng 16pm chúng bắt đầu dựng phông màn, lắp máy và các cái.
Chúng thử micro. Bọn lão( bộ đội bắn đòm ) có thằng chạy lên xin thử. Cầm lấy micro nó e hèm rồi( nguyên văn nhế ): A nố a nô, một hai ba bốn cái à nồ. Xong nó quăng mic chạy.
Bọn lão cười đau hết cả ruột.
Cắt phát.


 bữa no bữa đói (1813)

[si="6"][co="#0033FF"]Vụ rô-ti (em Ngác) là nói theo nhời VS Lệ Xuân Trần, Khi nhậu mới bọn giề gần ga Hòa Hưng, anh hỏi bỏn về vụ vủ, bỏn chưởi Xạo lồn, đậu má, mấy cha thầy chùa chun zdô hẻm gắp thăm[/co][/si]

 Nhat Linh (1814)

Chú Hải nổ thêm về BBQ Đức Thích Quảng giúp!

Dì bảo Đại tá Cam!

Có hay không cần sử dụng thuốc mất cảm giác?!

Thành Chú Hải!


 Meo hoang (1815)

À vâng địt mẹ tranh thủ cacc đang nghỉ trưa quán vắng tôi lại pam về 1 nghề thời Thiên đàng mà jo đã thất truyền hehe NGHỀ ĐÁNH HÀNG NGA (sô liên )Đánh hàng Nga là cái máu lồn j ??? hihi chả là cái máu lồn j cả , mà chỉ đơn jan những năm bao cấp đó rất nhiều cacc ở đây được đi học và đi làm ở các nước khối XHCN và các anh chị mua được hàng hóa gửi về cho phụ huynh tại Việt nam. Và chúng tôi những thằng thất học ở Nụi tụ tập lại thành từng nhóm đến nhà các anh chị mua lại những món đồ đó và đem ra chợ Trời bán lại kiếm chút lãi còm làm kế mưu sinh...hehe vậy thôi mà nó cũng làm nên 1 nghề phản ánh đúng 1 giai đoạn xã hội thời đó và bọn tôi gọi chung thành 1 cái tên là : ĐÁNH HÀNG NGA cacc ạ.....cát còm
[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQl-rzI4dLUasvNLh6nIMy12-m05iSkIaRExoSS1HeM4-cUYXfw]


 Nhat Linh (1816)

Về Phật giáo thì Lính giống Dượng Rẻ, hiểu Phật pháp qua giáo lý Làng Mai, nghe Chú Hải nổ về Mật Tông cũng shock. Ngồi im nghe tiếp!


 Cua Đồng (1817)

từ đánh hàng sau này mới có, nó mang tính chất qui mô lớn.

 JoJo (1818)

Anh JoJo vửa mới diệt cồng sơ sơ, chuẩn bị phải té nên chỉ kịp thả 1 cồng thui nha, liên quan đến 2 con buôn trà: Già lởm khởm và Hoạt trà:

Anh thấy các cô nghĩ và mần cắn liên quan đến thực phẩm, đến sức khỏe dân Lừa mà hời hợt và coi thường dân lừa quá thể.

Con Hoạt trà biết tự nhận không hiểu bao nhiêu về món mỏn mà cũng đứng ga mần như mần đong xèng mà anh JoJo phát khiếp. Nhìn cái list tên các loại dược liệu mà cỏn trưng ga ở trển thì anh chắc luôn về thành phần cỏn ghi cho vuôi. Vì sao anh hông nói, nhưng anh chỉ nêu 2 ý nhỏ: đến tên thuốc còn không ghi cho đúng được và con nài không biết có loại dược liệu trồng ở Lừa nó khó đến dường nào, vậy cô lấy nguyên liệu ở đâu? Hai nữa, con nài không hiểu công dụng và tính năng của từng món nên kê liều. Cô có biết Cỏ ngọt là gì không? nó còn được gọi là Trà Nhật bản đấy, thành phần độc tố của nó cao nên con đệ anh mất cả công nghiệp vì không xuất được sang Nhật theo dự án đó.

Con Già đểu adua tự nhận làm lâu năm ngành trà mà không nhận biết nên cô hãi tự xem xét lại bản thân.

Các cô mần cắn miu sinh tốt thôi nhưng đừng có âất chấp trên sức khỏe và tính mạng lừa nhân như thế chứ?! Anh dự rằng con Hoạt trà nếu mần rồi cũng chế hỗn độn (rác rưởi và hóa chất, hương công nghiệp) vào trà trả chứ có mẹ gì nguyên liệu vửa đắt vửa hiếm đâu, đừng nói mới anh là cô sẽ nhập nguyên liệu Tào nha. Hic! Tiếc là bọn buôn trà kiếm cắn trên sự thiếu hiểu biết của lừa nhân như vại giờ nhiều quá ... :(


 DragonFly (1819)

Ngơ Ngác said... (1808)
---------------
Em Ngác Vitamin C, anh đỡ đầu xong là đè đầu nuôn. Ổng có vậy hông? Hệ Hệ


 Martin NhưNhộng (1820)

Thi thoảng pam phát cho vuôi.
Việc cô Lài dồn quay về quán đã làm cho quán vui hơn, tuy diên việc anh chê cô Mèo buôn gà thì Nhộng tôi có cảm giác thế này:
Thời ya hu ai cũng biết cô là giang hồ Phồng thật, dcm cô dọa đánh mới cắt chim bao thằng. Nay cô buôn gà nhận là giang hồ cỏ nên cô thấy ngứa ngứa con mắt?
Mỗi người có 1 kiểu hành văn, cô đéo thích thì lướt. Cô thử xem cồng của cô giờ 90% là loanh quanh tán gái khen gái, khen mình, đối với Nhộng tôi đấy khác đéo gì pam "như lông lồn".
Con Mèo kể chuyện đấm đá ăn cắp địt bọp cô đéo thấy hay nhưng Nhộng tôi thích.
Con Zì cũng suốt ngày ăn mày dĩ vãng kểchuyện thời thiên đàng đấy sao. Viết văn mà ai cũng như con Zì thì tốt quá, nhưng liệu thế có còn cái để so sánh.
Thày 9 viết lắp ba lắp bắp, rồi con Chù nữa ... sao cô đéo ý kiến.
vài lời với cacc, mong các cô có gì vuôi buồn, đặc sắc cứ viết ra cho tôi hóng. Thành các bựa.


 DragonFly (1821)

Martin NhưNhộng said... (1820)
------------
Cô thẩm cồng như buồi anh ấy. Lại còn phong cho anh giang hồ thật làm anh cười phọt zắm.

Địtmẹ cô hài hước vừa thôi. Hệ Hệ


 Meo hoang (1822)

Tiếp....
Thời thởi đéo nhớ là 199 mấy...đại loại mang máng là vừa qua cơn sóng buôn chó nhật đi Trung quốc. Địt mẹ đang thất nghiệp thì thằng bạn bẩu : này đại ca rủ đi ĐÁNH HÀNG NGA mày đi ko ??? đcm đánh hàng nga là cái lồn j ??? đánh nhau à ? ko địt mẹ mày ngu quá ĐHN là các ja đình có người ở Tiệp , Đức , Nga etc có hàng gửi về , mình đến mua lại và mang ra chợ trời bán lại kiếm chênh lệch gọi chung là Đánh hàng Nga hehe. Ok vậy nghe có vẻ được nhỉ hihi bố đang thất nghiệp sljb (@P )...


 Meo hoang (1823)

Tiếp...Địt mẹ hồi đó bọn tôi cơ cấu thế này . 1 anh lớn có chút vốn và có hiểu biết quan hệ thế đéo nào đấy mà mỗi ngày lên khu Giang võ Thành công đến 1 trung tâm j của nhà nước mà tôi đéo nhớ tên đẻ mua địa chỉ các nhà được nhận hàng.. Đại loại đây là nơi gửi thư mời các gia đình có con e gửi hàng ở nước ngoài về VN thi lên đây nhận thùng hàng được đóng gói từ mấy nước XHCN mang về nhà theo như địa chỉ người nhận ghi trên thùng hàng. Đại loại tôi chỉ biết vậy. Và nhiệm vụ của bọn tôi chia làm 3 tốp. Mỗi tốp 2 thằng 1 xe máy đến tận nơi các nhà có hàng và trả vờ vào xem hàng thực chất là làm trò vào mặc cả giá bỏ bom để làm nền cho đại ca cuối cùng mang tiền vào mua thật của gia chủ...hehe. cát còm

 Meo hoang (1824)

Tiếp...
Tôi nhớ hồi đó vui rất. Cứ sáng sáng anh e tụ lại và được đại ca jao cho mỗi nhóm 2 thằng cái địa chỉ người nhận hàng nằm rải rác khắp HN . VA bọn tôi sẽ đến gặp gia chủ kèo nhèo họ cho xem hàng gửi về là hàng j và gá cả ra sao để mua...thực chất bọn tôi đéo mua mà sẽ về báo lại cho đại ca và đại ca sẽ cử nhóm số 2 đến làm giá...hehe kiểu làm giá buồi dái bỏ bom để cho gia chủ ù mẹ tai hoa mát sau chốt cuối cùng mới là đại ca ôm tiền đến chốt giá. Tất nhiên cao hơn giá nhóm thứ 2 vào trả và thế là các gia chủ hồn nhiên bán ngay và luôn hehe. Tuy rằng đây là 1 mánh rất buồi dái tiểu xảo , nhưng dù sao cũng nuôi anh e trong 1 jai đoạn khốn khó thời đó. Còn tất nhiên càng về sau gia chủ càng khôn thận trọng hơn nhiều khiến bọn tôi đi mua hàng rất khó và ko tránh khỏi va chạm với các nhóm đi mua tương tự...cát còm.


 Meo hoang (1825)

Tiếp...
Hồi đó tôi nhớ hay mua được thuốc tây của mấy nhà có người đi Bun Ga Ri , Hung Ga Ri , vải vóc , mùi xoa , khăn khố các loại linh tinh của mấy nhà có người đi Tiệp. Cuối cùng hàng chất nhất và bọn tôi ưa nhất đó là đồ điện Sô LIÊN , vòng bi các loại , ắc bạc đéo j của xe ô to zin khơ và đặc biệt là NI - Ken. Đây là mấy mặt hàng chiến lược mà nhẽ nói ra cacc trên này đã từng ở Nga ít nhiều đã gửi về jup ja đình những năm đó. Và chính các anh chị cũng jan tiếp nuôi sống lũ chúng tôi hehe tuy nhiên chúng tôi đã dùng 1 số tiểu sảo để mua được hàng hóa từ phụ huynh cacc. Có người thì rất dễ , thậm chí chúng tôi đến mua hàng còn đươc jiet gà mời cơm , có người thì chửi bới đuổi bọn tôi như đuổi tà...hehe


 Hannah (1826)

Ngơ Ngác said... (1795)

Xin em Ngác đừng chốt một câu kinh hoàng như thế nha! ẤN là một vùng đất lạ lùng, hỗn độn và trật tự, hào nhoáng và bẩn thỉu, giầu sang tột cùng và nghèo đói khủng khiếp, là vùng đất vừa yêu vừa ghét ghê gớm như nhau. KHông thể nói 1 câu để mô tả đầy đủ về Ấn Độ, à, nhưng câu blast của ngành du lịch Ấn thì có thể khá bao quát: Incredible India!
Từ từ rồi chệ kể tiếp chuyện Ấn Độ nha. Đang tìm lại cái tài liệu về Điểu táng ở Tây Tạng pam cùng anh Chú Hải mà chưa ra đơi!


 MADONNALILY - MADONNALILY (1827)

Lão Bựa said... (1812)
-------------------
Đọc cồng của anh Lão lại nhớ những ngày bé về quê hay theo các cô các chú đi xem phim bãi những năm 198X đổ lại.

Em nhớ không nhầm thì thời ấy các đoàn chiếu phim lưu động, các đoàn văn công lưu động hay dùng sân kho của Hợp tác xã để làm bãi chiều - bãi diễn gọi loa đầu làng cuối xã inh ỏi mời bà con đi xem. Các chú đoàn văn công, đoàn chiếu phim thường cắm những cây cọc, chăng dây thừng làm hàng rào và cửa soát vé.

Tối cơm nước xong là trai làng gái làng gọi nhau í ới ngoài ngõ rủ nhau đi xem.

Mà hồi đó còn có cái trò, trước khi chiếu vào bộ phim chính, bao giờ bà con cũng phải được xem phim tài liệu về chăn nuôi sản xuất chán chế rồi mới đến phim chính, hehe.

Kỷ niệm của Ly với phim bãi thời thiên đàng ở quê Ly thì thế, còn không biết các chỗ khác thì không rõ thế nào.





 Hannah (1828)

KHÔNG DÀNH CHO NGƯỜI YẾU TIM, KHÔNG DÀNH CHO NGƯỜI MANG ĐỊNH KIẾN

Người Tây Tạng có tục thiên táng hay còn gọi là tục điểu táng. Đa số người dân Tây Tạng và Mông Cổ theo đạo Phật dòng Vajrayana, họ tin vào kiếp luân hồi của những linh hồn.

Thể xác theo họ chỉ là hình hài mượn tạm, con người có thể mất đi, linh hồn lìa bỏ một thân xác nhưng chỉ có thân xác đó chết đi còn linh hồn thì bất diệt. Linh hồn đó vẫn còn tồn tại và sẽ tiếp tục đầu thai vào một hình hài khác, vì vậy, không cần phải chôn chất, xây mộ cho người chết.

Với quan niệm khác biệt như vậy, người dân nơi đây sinh ra tục điểu táng. Điểu táng là một nghi thức được thực hiện từ hàng ngàn đời nay trong cộng đồng những bộ tộc sinh sống trên thảo nguyên Trung Quốc như ở tỉnh Tây Tạng, Thanh Hải, Nội Mông và Mông Cổ.
Người chết được đưa vào Tòa tháp Tĩnh lặng, các vị Lạt-ma đứng cầu kinh niệm Phật xung quanh thi hài người đã khuất, đồng thời, hương khói được thắp lên để tiễn đưa người chết về cõi vĩnh hằng.

Sau khi thi hài người chết đã được đặt vào trong tòa tháp, hương khói sẽ được thắp lên như một tín hiệu để gọi đàn chim kền kền bay tới. Những người chuyên làm nghề… phân khúc thi hài sẽ được mời tới để làm nhiệm vụ... (đoạn này xem ảnh cho dễ hiểu hoặc đọc thêm trong các sách về Tây Tạng). Sau khi đàn kền kền bỏ đi, thi hài người chết chỉ còn lại bộ xương, những mảnh xương này sẽ bị đem giã nhuyễn, trộn với bột lúa mạch, trà, bơ và sữa bò Tây Tạng để một lần nữa đem cho quạ và diều hâu ăn.
Đối với người dân nơi đây, họ cho rằng khi một người chết đi, linh hồn người đó sẽ vấn vương với thể xác của mình, không muốn rời đi. Hành động hiến xác cho kền kền sẽ giúp các linh hồn dễ dàng siêu thoát.

Thi thể của người chết đã được khiêng tới đây bằng một chiếc cáng một giờ trước đó và đang được bọc trong tấm vải niệm màu trắng nằm trên phiến đá trước mặt
[img]https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/v/t1/548549_366393326745376_1438747499_n.jpg?oh=03f4d72282711f892495ecaff75d96e2&oe=53A4FDAC&__gda__=1402595883_0e601494c56a15d550927d9af2a2eaa7[/img]
Một người đàn ông gỡ bỏ tấm vải niệm đang quấn quanh cái xác. Thi thể người chết trần truồng, giờ đây đã cứng lại và phình to ra.
[img]https://scontent-a-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t1.0-9/150755_366393366745372_1768491468_n.jpg[/img]
Phần đỉnh đầu được cố định lại, đây là nơi mà ý thức hay namshe tồn tại. theo tín ngưỡng người Tây tạng
[img]https://scontent-b-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/560475_366393396745369_278661837_n.jpg[/img]
Họ dùng dao pha thịt lớn sắc như dao cạo để xẻ thịt người chết ra để dụ dỗ đàn chim đến

[img]https://scontent-b-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/582657_366393436745365_862944254_n.jpg[/img]



 Phonghip (1829)

[img=http://i864.photobucket.com/albums/ab203/phonghip/291deb4940e1d4ae5430003f09116cf5_zps9e2258db.jpg]
Mời cacc chiêm ngưỡng một phật tử rất nủi tiếng
Hoà thượng thích tô son
Tên thật nguyễn văn quấn rẻ 17
Pháp danh Zượng rẻ quấn
Tu 85 năm đắc đạo được 2 tháng nay
Hiện ở cỏn
(Liu ý hình không mang tính minh hoạ ,chính là sự thật và không sai tý nào)


 Hannah (1830)

Trên trời xuất hiện hàng trăm con kền kền lớn sau khi thi hài được xẻ thịt.
[img]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/577275_366393543412021_1498213793_n.jpg[/img]
Những con kền kền chuẩn bị xông vào bữa tiệc:
[img]https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/524588_366393563412019_2003550765_n.jpg[/img]

Đây là Điểu táng:
[img]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/579773_366393596745349_2045203588_n.jpg[/img]

[img]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/578822_366393710078671_2061655948_n.jpg[/img]


 bữa no bữa đói (1831)

[si="6"][co="#0033FF"]Vài hình cho dững con nhớ phin Thiên Đàng

Dững kẻ bấu thù đéo bâu giờ bị tít

Thằng Zi-gan

[img=http://s.pikabu.ru/post_img/2013/06/07/8/1370605789_416510993.jpg]

Thằng Cận

[img=http://s49.radikal.ru/i123/1003/57/2933084b2285.jpg]

Thằng Đan-ca

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiWqCGFvvTSBmPAT1ozLN81AJlJ-bMrCTViWFsKfCy5tCWVNJL5xf-SvpTnaha00cOidoMdiKc125oy6I9nLMFkpb8qAtgRwUtC5OMQ8_nkM4vRE7lau1KB2U-QarYiQ9g8STT8SR9-6s24/s1600/Viktor+Kosyj+%D0%92%D0%B8%D0%BA%D1%82%D0%BE%D1%80+%D0%9A%D0%BE%D1%81%D1%8B%D1%85.jpg]

Em gái thằng Đan-ca
[img=http://www.kino-teatr.ru/acter/photo/8/5/2358/sm_69511.jpg][/co][/si]


 bữa no bữa đói (1832)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Hannah (1833)

người tiến hành nghi lễ th nhặt những đoạn xương mà bọn chim không thể ăn lại:
[img]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/525902_366393830078659_927617749_n.jpg[/img]

[img]https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/563204_366393930078649_44295885_n.jpg[/img]

giã nát và trộn với bột lúa mạch, sau đó đàn chim sẽ đến ăn nốt:
[img]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/531223_366393963411979_452780163_n.jpg[/img]

[img]https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash2/t1/522895_366394086745300_1963884442_n.jpg[/img]

[img]https://scontent-b-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t1.0-9/552948_366394186745290_628543792_n.jpg[/img]

[img]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/t1/524719_366394213411954_1943892980_n.jpg[/img]
Người dân Tây Tạng mời gọi chúng bằng nhang khói và tôn sùng, thờ phụng những con vật này.

Trong khá nhiều sách kiểu như hồi ký/nhật ký du lịch viết chi tiết về việc này. VN cũng có sách dịch, tên gì quên mất rồi, để hôm nào đi đòi sách chỗ đám bạn mượn lâu ngày về sẽ post lên hầu các anh chị muốn đọc tìm hiểu thêm.


 thì Bựa Bựa (1834)

Cám ơn chị Hannah về bài viết và hình minh hoạ.

Xem xong tỉnh cả ông người.


 Hannah (1835)

Relax sau khi ai đó đủ can đảm đoc hết những cồng trên của tôi:
Portugal
[img]https://scontent-b-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1.0-9/1489117_481855828607267_42067814_n.jpg[/img]

Mỹ:
[img]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/10003360_481626675296849_1997193147_n.jpg[/img]
Canada:
[img]https://scontent-a-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1.0-9/1959667_481417195317797_641488509_n.jpg[/img]
Costa Rica:
[img]https://scontent-b-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-frc1/t1.0-9/1902826_481415275317989_1213324844_n.jpg[/img]


 Meo hoang (1836)

Martin Nhộng Trần 1820...
Cảm ơn anh dù sao tôi cũng có 1 độc ja lùi tùi cho mấy chiện của tôi vậy là tôi vuôi rồi anh ạ. Còn ngoài ra mấy chuyện lùi tùi khác tôi đéo quan tâm đâu anh...mỗi người 1 cách nghĩ 1 quan niệm sống mới làm nên cái xã hội bẩn thỉu này anh ạ.à vâng địt mẹ.


 bữa no bữa đói (1837)

[si="6"][co="#0033FF"]Dững đứa con của Gấu mẹ...

Tô-cai-tô (Tokei-ihto)

[img=http://static.cinemarx.ro/poze/cache/t26/persoane-poze/2010/07/Gojko_Mitic_1278444510_2.jpg]

[img=http://static.cinemarx.ro/poze/cache/t49/persoane-poze/2010/07/Gojko_Mitic_1278444528_0.jpg]

Cô đeo thòng lọng là Đin-dít (Deen Reed) ca sĩ Mẽo đào tẩu sang Đông Đức rồi tèo tại Sô Liên. Phin Cùng dòng máu

[img=http://www.mdr.de/tv/blutsbrueder104_v-standardBig_zc-3ad1f7a1.jpg?version=34674 ][/co][/si]


 bữa no bữa đói (1838)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Meo hoang (1839)

Tiếp...
Hồi đó có những vụ bọn tôi trúng mánh khá là hoành tráng thế này anh chị ạ. Ở đây có anh chị nào đã từng đóng hàng về cho gia đình thì vào cồng phơm cho tôi 1 cái xem tôi nói đúng ko nhé...hehe. Chính cái thùng đựng hàng bằng gỗ thông mà cacc nhét hàng vào gửi về VN cũng được bọn tôi mua lại và bán lên Đê la Thành để cho bần nông mua về làm ván gác xép. Và chính trong những thùng gỗ đó bọn tôi đã nhiều lần vớ được hàng quý cacc nhét vào trong theo kiểu thùng 2 đáy. Mà vì lý do j đấy gia đình ở Vn nhận hàng nhưng ko nhận đc mật thư của người gủi là trong đáy thùng còn hàng quý và hehe bọn tôi vớ bẫm khi mua thùng ko về nhà và dỡ ra bán gỗ hehe...


 bữa no bữa đói (1840)

[si="6"][co="#0033FF"]Trên từng cây số

Đây-a-lốp

[img=http://daibieunhandan.vn/ONA_BDT/0/VANNGHE/2008/Thang9/05-Thieu-ta-23108-300A2.jpg]

Bôm-bốp

[img=http://www.fanphobia.net/uploads/actors/12386/100x100_24521_Grigor_Vachkov_profile.jpg]

Vê-lanh-si-ki

[img=http://e-vestnik.bg/imgs/art_show/Cherkelov2.jpg][/co][/si]


 Meo hoang (1841)

Tiếp và hết....
Nói chung nhờ cacc tinh hoa được đi du học sinh hoặc đi làm ở nước ngoài thời đó gửi hàng về nuôi ja đình và đồng thời cũng jan tiếp nuôi sống bọn tôi trong 1 jai đoạn khốn khó thời Thiên Đàng. Nghề này cũng đã biến mất kể từ khi khối Đông âu tan rã và đéo có những thùng hàng cứu trợ được gửi về VN nữa. Anh e tôi lại bắt đầu thất nghiệp triền miên vì vô học mà , làm lồn có nghề nghiệp ổn định phỏng ??? Nhưng theo quy luật sinh tồn của cuộc sống chúng tôi lại bắt đầu 1 nghề mới đó là nghề : Buôn xe máy cũ ở chợ xe tự phát nằm trên phố Phùng hưng Nụi...cát còm.
[img=http://giadinh.vcmedia.vn/QL3eD8mA2dlFu7uWVSHccccccccc/Image/2012/10/cho-gioi-1-e1832.jpg]
Một góc trợ trời Phố huế chuyên buôn bán phụ tùng xe máy đây.


 Meo hoang (1842)

A Bữa no Bữa Đói....
A lấy đéo đâu ra hình con thủ lĩnh Tô Kai Tô mà hay vậy??? Phải công nhận thời thiên đàng đây là 1 trong những phin phỉn ấn tượng nhất mà tôi được xem. Nhưng đúng như anh Lão Bưa nói ở cồng nào đó thì ngoài phin được chiếu ngoài rạp thì còn 1 số phin cực hay khác được chiếu ở các hội trường 1 số nhà máy hay xí nghiệp nào đó có quan hệ. Hồi đó tôi ở ngay gần nhà máy Điện Yên Phụ và nhà máy nước YP, Nhẽ đây là 2 nhà máy quan trọng nên quan hệ tốt. Họ thường xuyên có phin hay chiếu trong hội trường và trẻ trâu bọn tôi thì có lồn vé mà vào xem nhưng đéo cho bọn tôi vào bọn tôi sẽ ném củ đậu vào mấy anh bảo vệ hehe cuối cùng dĩ hòa vĩ quý các ảnh cũng cho bọn tôi vào coi chùa hehe nhà gần cũng có lợi kiểu chó cậy gần nhà phỏng cacc...


 Thinh TruongCong (1843)

[si="5"] bam nhát, xưa anh có thằng bạn đang theo một em sư phạm. Ông ba cô em sp tèo, hắn đến nhà lăng xăng phụ giúp... hỏi han bà mẹ cô em:

- Thưa bác, bác trai mất, bác tính chôn hay thui?

hehe... bà mẹ cô em trố mắt nhìn hắn..., hắn tưởng bà mẹ nghễnh ngãng nên hỏi tiếp:

- Thưa bác, bác trai mất, bác tính chôn hay thui?

hehe... đến lúc này bà mẹ dù đang buồn cũng phải phá lên cười... hắn ngộ ra lầm bầm trong đầu: chết mẹ rồi, nói lộn thiêu ra thui sao giống bê thui quá... hehe... hắn giả tảng rồi lẳng lặng chuồn... hehe...

Trong này có cô nào đã từng hoặc đang tu mật tông không? chém cho anh nghe với, tu qua gúc anh nhổ cho đéo còn cộng lông LỒN nào đới... đcm.[/si]


 Meo hoang (1844)

À địt mẹ lại kể chuyện xem phin hehe. Địt mẹ hồi 198x ( x< 3) Bọn tôi ở gần rạp Đặng Dung nằm trên phố Đ Dung cacc ạ. Tôi nhớ có 1 lần chiếu phin đéo j hay rất mà bọn tôi đéo có vé. Cả hội bèn hò nhau trèo qua tường 1 khu đéo j liền kề với rạp và lần đến khu vệ sinh của Rạp. Hồi đó rạp còn dùng hố xí kiểu cũ nên vẫn có 1 ô vuông đằng sau chuồng xí có thể nhấc ra nhấc vào để cho các anh chị cty vệ sinh đến lấy cứt mỗi khi cứt đầy. hehe và chính chúng tôi đã 1 lần vào rạp xem phim bằng đường lấy cứt này haha địt con mẹ cả 5 thằng chui vào rạp xem được bộ phin nhưng người thối um về tắm mấy ngày ko hết...hehe có hề đéo j vì tình yêu nghệ thuật thứ 7 phỏng các anh chị hàn lâm ???à vâng địt mẹ.

 Ngơ Ngác (1845)

Cảm tạ chệ Na về thông tin và hình ảnh đã bốt, mặc dù không khỏi buồn nôn và lạnh gáy nhưng em nghĩ nên tôn trọng tôn giáo tín ngưỡng của từng cá nhân, từng dân tộc, vả lại kiểu điểu táng này có lợi cho môi trường hơn địa tánh thông thường. Khoanh tay ngồi hóng tiếp những thông tin của chệ về Ấn Độ, những trải nghiệm của riêng chệ. Mốt em lớn em cũng đi đây đi đó cho thông thái ông người như chệ, ngưỡng mộ chệ rất.

 Meo hoang (1846)

Chính cái lỗ mở ra mở vào để lấy cứt này đã jup bọn tôi chui vào xem được vài lần đéo phét. Nhưng nhẽ người thối quá nên khán giả phản ánh lên bảo vệ rạp và địt con mẹ mấy con cẩu bảo vệ đã dùng xi măng bịt kín lỗ lổ lại, và anh e chúng tôi từ đó cũng mất mẹ chỗ chui vào xem phin chùa. haha địt mẹ tôi đéo hiểu bọn đến lấy cứt phải làm thế nào nhỉ ??? nhẽ mỗi lần lấy cứt lại phá ô đó ra .
Xong lại dùng xi măng chát lại hahah. à vâng địt mẹ mấy anh già hói bảo vệ rạp đã chặn đứng niềm vui nhỏ nhoi của bần nông nghèo bọn tôi thời Thiên đàng hehe.
Đám đông chờ jo mở của mua vé vào xem phin đây :
[img=http://static.kienthuc.net.vn:81/images/contents/quocquan/20130503/kinthuc-vietnam-1985-03.jpg]


 bữa no bữa đói (1847)

[si="6"][co="#0033FF"] Cô Mèo

Trên mạng đầy, Gúc tên phin rồi Gúc theo hình.

Thời Thiên Đàng, có cô Nụi nầu từng coi TV công cộng (bọn Nụi kêu là vô tuyến) ở gốc đa đền bà Kiệu chưa? Y chang phin bãi, cũng ngô rang, nước vối vui phết. Thời thởi, dững nhà có TV xịn dư Denon deluxe hay Toshiba cũng đéo xem được, thế mới phẽo, vì có hình thì đéo có tiếng (sau khắc phục bằng đài bắt sóng FM).[/co][/si]


 Trà Trảm Mã (1848)

[si="6"][co="#003300"]Anh không vào được Paibox, Búa Tạ kiểm tra giùm.[/co][/si]

 Meo hoang (1849)

Ừ địt mẹ cô NO ĐÓI vậy mà tôi cứ nghĩ các loại hình ảnh về phim thời này đéo đâu còn nữa.thành cô.
Tôi thì chưa xem phim công cộng như cô nói. Nhưng có lẽ ko bao giờ tôi quên được cảm jac 1 tối mùa đông muộn quãng 9...10h là ngoài đường vắng tanh vắng ngắt. Mấy thằng nhóc bọn tôi ra khỏi rạp là tìm ngay 1 góc phố vắng đứng lại vạch dái ra đái bậy phát ...hehe quá đã. Sau đó cả bọn túm tụm liêu xiêu men theo hè phố về nhà. Kiểu đéo j cũng về tụ ở nhà 1 thằng nào đó mà bố mẹ đi trực cơ quan và ngủ lại và mò cơm nguội ăn hehe...ôi cái thời Thiên Đàng đói khát nhưng vô tư đầy tình người đéo thể quên..à vâng địt mẹ đéo quên.


 Lão Bựa (1850)

Tiếp...
Sau khi ọ ẹ thử micro xong, PTV thông báo đoàn chiếu film của tỉnh về phục vụ. Giờ chiếu bắt đầ từ 7h. Mời bà con đến xem.
Sau đó hắn mở những bài hát như Bài ca 5 tấn, Không cho chúng nó thoát etc.
Chẳng đâu như ở làng quê mình. Tin đồn nhanh như gió. Mới 5h mà đã thấy các bần nông kéo đến đông như hội. Người thì mang theo chiếu, người mang ghế con. Thậm chí có bần nông vác cả cái chõng tre ra nữa.
Cả một bãi cỏ rộng lớn chật kín. Tiếng gọi nhau í ới, ồn như cái chợ vỡ.
Buổi chiếu bao giờ cũng có 2 film. Film đầu luôn là film tài liệu, film sau là film chiến tranh hay công an bắt gián điệp. Bần nông không thích xem film tình cảm yếu đuối mà nếu có muốn cũng không có.
Vì sao? Vì thời chiến không được sến. Chỉ có lòng hận thù Mỹ Ngụy và yêu kính lãnh tụ mà thôi.
Cắt phát.


 Meo hoang (1851)

Tiếp đi Lão Bựa cấm câu vìu nhé, và đừng nhét 6 múi , 7 múi đĩ rạc vào đấy tôi nói chước. Đang hay...nhanh tôi hóng.à vâng địt mẹ hóng.

 Trà Trảm Mã (1852)

[si="6"][co="#003300"]@ Búa Tạ:
Anh mở mail, kích vào Accept invitation thì có thông báo "Lời mời này không còn giá trị. Liên kết mà bạn thử đã được sử dụng. Hãy liên hệ với quản trị viên blog để yêu cầu gửi cho bạn một lời mời khác."

Là sâu?[/co][/si]


 Đời Culi (1853)

Anh chú Hải giảng cho tí về chức tước của Mật Tông Tây Tạng đi. Hình như được cha truyền con nối à anh?

Thành anh rất.


 Hành Ngọc (1854)

An Hoang Trung Tuong (270)

Các cô có-thể gúc Wari hoặc Huari để biết về một tộc người gất nủi-tiếng mới tậpquán cắn thịt người-thân tèo của mình.

Cái nài gọi là Nhântáng. Nếu jađình có người tèo, thì cả họtộc xúm nhao lại, mỗi người cắn người ngưởi một miếng, đến hết sạch thì thôi. Đéo cần chôn nor thiêu hehe thật là tiếtkiệm lươngthiện quá đi.


 Hành Ngọc (1855)

Ai muốn xem nhiều hơn vào đây

http://vietyo.com/forum/dieu-tang-yeu-tim-dung-vao/t266501/


 Trà Trảm Mã (1856)

[si="6"][co="#003300"]@Búa tạ:
Không cần kiểm tra nữa, Anh đã vào được paibox.


@ CuChuoiTay: Cảm ơn Cô.[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (1857)

Người ta quantâm thì người ta mới fêbình. Còn không quantâm thì fê mới fán làm cái cặc jì.

Zì hiểu ý con Lài Mồm Bẹn. Cỏn chê con Lợn biên như cặc, nghĩa là cỏn thấy cồng con Lợn có zững thứ đáng đọc, zưng con Lợn biên như cặc, khiến người đọc vấtvả.

Đó đéo fải là cátính hay fongcách, đó là đầnđộn và bảothủ.

Còn zững con bam lèmbèm chuyênnghiệp như Chúm Chiếm, Chèm Chẹp, Công Công.. thì Zì nghĩ đasố các cô đéo quantâm, nên cũng đéo góp-ý cặc jì cả.

Vậy nhế. Lếu muốn tưtưởng của mình fáttán, thì hãy biên cho số-đông zễ hưởi. Với người côngchính, thì ngay cả một câu bam vuvơ hay một nhời chưởizủa, cũng fải có khíchất và fongcách.

Về điểm nài, các cô nên học con Nâu Bướm Bương. Cỏn tuyền bam, zưng zuyênzáng nhẹnhàng và kíchđộng fết.

Vài điều các cô cần nhớ:

1. Nếu không vặt cồng thành từng [fo: color="#FF0000"]câu và đoạn ngắn[/fo] (và xuống 2 zòng cho mỗi đoạn) thì lượng người đọc jảm mẹ một nửa, mà nộizung chuyểntải cũng mất mẹ 1 fần 3.

2. Nếu zùng nhiều chữ biên tắt hay quá lạmzụng lỗi chínhtả thì hậuquả cũng như trên.

Tóm lại khi các cô vửa biên zài vửa biên tắt vửa nhiều lỗi chínhtả thì cồng của các cô vôzụng.

Zì thúnhận là lâu nay Zì chả hiểu con Lợn Hoang nói cặc jì. Zù Zì cũng có lướt nhiền cồng cỏn, zưng đéo nhớ được mẹ jì.


 An Hoang Trung Tuong (1858)

Côngnhận em Ngác fán về Ấn sứngđáng nhận thêm 2 tem Ếch Ộp vào ních.


 An Hoang Trung Tuong (1859)

Ngay từ zững năm 197x xứ Ấn đã có đầy tỷfú Ông Tơn. Các thànhfố như Liu Delhi, Bôngbai (Mumbai).. có zững khu thượngliu đẹp kinhhoàng, zững ông chủ đeo trên người vài kýlô vàng, và cũng có cả zững sới fò já chỉ nửa Tơn/shot.


 Lão Bựa (1860)

Tiếp...
Sau mấy câu kêu gọi bần nông trật tự thì buổi chiếu bắt đầu.
Film thời sự chủ yếu là những cảnh pháo quân ta bắn rơi máy bay địch. Bần nông khoái chi reo hò, thậm chí có tên còn nhảy tưng tưng. Rồi đến cảnh ông cụ đi thăm các đơn vị chiến đấu thì bâng nông vỗ tay rào rào cho đến khi không còn ông cụ.
Mấy lời nói trước: Các film không có nhiều và đã được chọn lọc để tuyên truyền là chính. Nên nhiều người đã biết trước nội dung.
Film thứ hai mới buồn cười. Bần nông nào chưa xem thì không nói, bần nông nào đã xem thì cứ bô bô kể trước.
Chẳng hạn đến đoạn gay cấn như quân Đức đi lục soát sắp đến chỗ quân ta ẩn nấp. Tất cả đang hồi hộp thì một thằng chả oang oang: Không sao đâu, bọn nó đến trước mặt rồi lại quay đi luôn.
Mấy bần nông vội hỏi: Sao mày biết?
Thằng chả khoe nó xem rồi và rất tự nhiên kể oang oang nội dung film. Nhiều bần nông đang tập trung xem thì cáu, quát hắn im mồm. Nhưng mấy bần nông đang hóng thì vẫn muốn nghe. Lời qua tiếng lại một lúc ầm ĩ cả lên.
Nói chung lần nào cũng vậy. Rất nhiều bần nông thích cầm đèn dầu chạy trước ô tô.
Có đoạn quân ta xung phong lên bắn quân địch chết như rạ. Bần nông như phát cuồng hét to: Giết hết chúng đi. Hoan hô...
Hết film, mọi người ra về để lại mấy bần nông vừa ngủ dậy trên cái chiếu rách.


 Meo hoang (1861)

An Hoang Trung Tuong said... (1857)
Người ta quantâm thì người ta mới fêbình. Còn không quantâm thì fê mới fán làm cái cặc jì....hết trích...
Dì Lồn...Tôi dễ tính như phò đang thiếu tiền nhà...thành Dì đã ỉa và tôi sẽ dọn...à vâng đcm tôi nói zồi , trên này cả ngày ko được nói tiếng người và tại ziệu ngô.
Tôi nhác lại là tôi zễ tính như phò thiếu tiền nhà , chả phiền hà đéo.


 menolos (1862)


[ss:color: rgb(0, 0, 255); font-family: Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: large; line-height: 20px; text-align: justify; background-color: rgb(255, 255, 255);][si="[/ss][ss:font-family: Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: large; line-height: 20px; text-align: justify; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#e69138"]5[/fo][/ss][ss:color: rgb(0, 0, 255); font-family: Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: large; line-height: 20px; text-align: justify; background-color: rgb(255, 255, 255);]"][co="#[/ss][ss:font-family: Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: large; line-height: 20px; text-align: justify; background-color: rgb(255, 255, 255); color: rgb(230, 145, 56);]003399[/ss][ss:color: rgb(0, 0, 255); font-family: Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: large; line-height: 20px; text-align: justify; background-color: rgb(255, 255, 255);]"][/ss][ss:background-color: rgb(255, 255, 255); color: rgb(0, 0, 255); font-family: Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: large; line-height: 20px; text-align: justify;]Bựa lãlão: Buổi chiếu fin thiênđàng còn là một cơ hội cho zai-gái hẹn hò vửa xem fin vửa sờ bím và cũng là chỗ tintin tỉn nhau vì gái, tmt.[/co][/si][/ss]



 Meo hoang (1863)

Nói thẳng 1 điều là đéo ai biên ra cũng muốn có người đọc đcm con nào nói là đéo cần là zối lòng , nói thế cho nhanh. nhưng địt mẹ có phải ai cũng tài hoa cao thủ đâu mà nuột nà bắt mắt mọi thứ được thưa Dì Lồn.
Tôi biên ra tôi cũng muốn mọi người hóng chứ , nhưng địt mẹ trình chỉ đến vại . Nếu sợ xấu hổ đéo dám biên thì bao jo lên tay. kệ mẹ cứ biên và nghe góp ý. cả ý tốt và ý xấu ko loại trừ đâu Dì. Song địt mẹ tự mình zút za và sửa thế thôi ,tôi chả ngại đéo zì cả mà cúm ra cúm rúm a dua rồi đứng ngoài chọc ngoáy...hehe à vâng bần lâm là đây chứ đâu. địt mẹ.


 Lão Bựa (1864)

menolos said... (1862)
Đúng đấy. Buổi chiếu cũng như làng xã mở hội vậy. Trai gái đến là để đong nhau.
Hồi đấy, bộ đội bắn đòm đong khỏe nhất. Chỉ hai ba câu à ơi là đong được ngay.

Tại sao? Vì thanh niên khỏe mạnh đi bộ đội hết. Trong làng chỉ còn ông già bà lão, mấy anh thương binh và mấy thằng còi cọc dị tật.

Có những thằng thọt chân, bé như cái kẹo thế nào lại lấy được con vợ xinh như mộng nhế.

Ngày đó đong được em nào thì bộ đội bắn đòm cũng chỉ hôn hít, sờ soạng thôi. Vớ vẩn VS vào báo cáo đơn vị cái tội hủ hóa, ghi vào lý lịch thì hỏng hẳn.


 DragonFly (1865)

Lão Bựa said... (1864)
--------
Cô Não Bựa tùy nhớn tuổi rồi nhưng đầu óc vẫn cầu thị, trình bày đã ngon nghẻ và để người khác muốn đọc hơn, anh khen. Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (1866)

Con Lợn Hoang bảothủ câm mẹ mồm lại đi. Có nhõn việc ngắt cả đoạn zài thành những đoạn ngắn cho zễ đọc mà cũng đéo làm. Khó đéo jì chiện đó? Cần đéo jì tài ở vụ đó?

Cút mẹ về nhà bú ziệu cỏ đi. Nói với con nài fát điên mẹ.


 menolos (1867)

[ss:color: rgb(0, 0, 255); font-family: Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: large; line-height: 20px; text-align: justify; background-color: rgb(255, 255, 255);][si="[/ss][ss:font-family: Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: large; line-height: 20px; text-align: justify; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#e69138"]5[/fo][/ss][ss:color: rgb(0, 0, 255); font-family: Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: large; line-height: 20px; text-align: justify; background-color: rgb(255, 255, 255);]"][co="#[/ss][ss:font-family: Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: large; line-height: 20px; text-align: justify; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#e69138"]33FFCC[/fo][/ss][ss:color: rgb(0, 0, 255); font-family: Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: large; line-height: 20px; text-align: justify; background-color: rgb(255, 255, 255);]"][/ss][ss:background-color: rgb(255, 255, 255); color: rgb(0, 0, 255); font-family: Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: large; line-height: 20px; text-align: justify;]@Cô từng viết báo(tường) MèoGàLồnLợn: [/ss][ss:color: rgb(0, 0, 255); font-family: Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: large; line-height: 20px; text-align: justify;]

Cô gúc một cái ga cả đống mái hút chân không, cái của Korea, dùng cho gia đình, tầm 2 chai, túi sử dụng 28x37cm.[/ss][ss:background-color: rgb(255, 255, 255); color: rgb(0, 0, 255); font-family: Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: large; line-height: 20px; text-align: justify;][/co][/si][/ss]


 An Hoang Trung Tuong (1868)

Xong mỗi đoạn văn muốn xuống 2 zòng thì gõ liền 2 nhát ENTER. Có vậy thôi.

Chừng đó mà đéo làm được thì cút mẹ luôn đi. Zì đéo có hơi đâu mà zạy bỏn bảothủ.


 An Hoang Trung Tuong (1869)

Từ jờ con nào biên zài lêthê khâu mẹ mõm 1 ngày. Biên vônghĩa khâu 2 ngày. Biên ngẫn khâu 3 ngày. Bam nhốnhăng kiểu cảmthán facebooking khâu 4 ngày.

Con Hiếp cẩnthận, cô đang thuộc ziện hay biên ngẫn và biên kiểu facebooking. Con Lói cũng hay facebooking.


 menolos (1870)


[ss:color: rgb(0, 0, 255); font-family: Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: large; line-height: 20px; text-align: justify; background-color: rgb(255, 255, 255);][si="[/ss][ss:font-family: Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: large; line-height: 20px; text-align: justify; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#e69138"]5[/fo][/ss][ss:color: rgb(0, 0, 255); font-family: Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: large; line-height: 20px; text-align: justify; background-color: rgb(255, 255, 255);]"][co="#[/ss][ss:font-family: Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: large; line-height: 20px; text-align: justify; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#e69138"]33FFCC[/fo][/ss][ss:color: rgb(0, 0, 255); font-family: Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: large; line-height: 20px; text-align: justify; background-color: rgb(255, 255, 255);]"]Nói với cỏn lần cuối thôi Zì, nghe thì ấm vào thân không nghe thôi, nói làm cặc gì chi bận buồi.[/ss][ss:background-color: rgb(255, 255, 255); color: rgb(0, 0, 255); font-family: Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: large; line-height: 20px; text-align: justify;][/co][/si][/ss]



 Lão Bựa (1871)

DragonFly said... (1865)
He he. Thanks cô Fly. Mụ đĩ nói chuẩn. Lão làm theo thấy comment của mình sáng ra hẳn. Thanks mụ đĩ phát.


 bữa no bữa đói (1872)

[si="6"][co="#0033FF"]Cô nầu chưa coi phin Giải Phóng thì đừng hài hước kiểu "phin chiện chiến đấu ác liệt của Liên Xô" Địt mẹ, phin phỉn có dững đại cảnh bi giờ có muốn cũng đéo quay được lếu không kỹ xảo. Phin nài gồm 5 phần Cánh cung lửa, Chọc thủng, Hướng tấn công chính, Vào Béc Lanh, Trận chiến cuối cùng, và đấy là dững đầu đề thời thởi (Gúc đéo thế hehe) Thời Thiên Đàng anh đã từng coi phin dành Oscar dư Mephisto của Hung gia lợi hay Trung đội (Platoon) Mẽo, địt mẹ giờ có hỏi thì các cô cũng đéo biết là phin lồn giề.

 Martin NhưNhộng (1873)

Đấy, cứ phải dạy dỗ kiểu Zì thì bọn Bần lâm (nhưnhộng đây) mới dễ hiểu

Thằng Gà hoang nhớ chưa.

DCM Zì thay lời cảm ơn


 Tùng Lốp (1874)

[si="6"][co="#336600"] Zì đã trồi lên bạo tàn và sắt máo Dcm sắt máo .

Sợ quá tụi bây ơi!!!!

[/co][/si]



 yamato (1875)

Ả Mèo hoang và con đĩ lão bựa ân ái với nhao như vại anh rất ưng!
Địt zống cái zưới 30 nhà con lão bựa nhát nữa.
Hum nai anh hơm có zì để cíu zỗi các cô cả, đành chưởi con đĩ bựa não chon đỡ bùn.
Hoan hô cô Hải dưới và VS Hanna đoan trang về zững thông tin, vưỡn âm thầm ngóng cồng!


 Phonghip (1876)

An Hoang Trung Tuong said... (1869)
Nhận !


 DragonFly (1877)

Địtmẹ. nói gì thì nói. Ở quán này khi thẩm cồng anh thường iu tiên cho những cồng biên ngăn gọn trình bày bắt mắt. Sau đó là tới tem phiếu. Hệ Hêh

Tem phiếu bất kể là gì nhưng nó là cái đánh giá Bựa đó đã là người sinh hoạt quán Bựa tương đối và thẩm cồng cũng có trình nhất định, và có sự tương tác, hiểu lịch sử quán Bựa nên dễ nói chuyện hơn. Hệ Hệ

Ví dụ như trường hợp Zì Mọi hiểu thiện ý của anh góp ý con Mèo Hoang mà con Như Nhộng đọc đéo hiểu, nhưng lại bỉ lại anh, tất nhiên cỏn chưa tem phiếu. Anh thông cảm Hệ Hệ


 Meo hoang (1878)

Địt mẹ nói thế mà Dì Nói bảo thủ...hehe...ừ thì ngắt dòng xuống dòng. Thú thật là ngắt xuống 2 dòng tôi chưa biết , chỉ biết ngắt xuống 1 dòng en tơ 1 lần. nhẽ en tơ 2 lần là xuống 2 dòng. Có ai dậy đéo đâu toàn mò mẫm...hahaaà vâng ĐM .Thành dì đã dạy Địt mẹ dạy nhõn cách pót ảnh Dì thấy jo tôi pot ngon rồi đấy thôi...haha.

 Đời Culi (1879)

Anh No đói hé lộ tên phim đi tôi Gúc, dm anh.

 bữa no bữa đói (1880)

[si="6"][co="#0033FF"]Ló đây . cô culi[/co][/si]

 6 son (1881)

Ngày ngảy trên Sonla, có bãi phim gần kho lương thực.
Xung qoanh Bần Lâm vẫn túm tụm ở theo từng Bản.
Bãi phim đó tọa trên 1 quả đồi hơi phăng phẳng.
Đường lên bãi phim có những cái zãnh sâu hoắm do mưa xối.
Thi thủm đuổi nhau tọt mẹ xuống hố mà chẳng thấy đau đéo.
Bọn tui tuyền lâu nhâu cu tí đi túm tụm thành từng tốp đễn Bãi bải.
Thi thủm cũng mua vé, nhưng đa số là chui rào vầu xem.
Vầu xem thì cúi lom khom lầm lũi. Nếu con nầu đi qua trước mẹt Bần Lâm đương ngồi, mà thẳng lưng thì sẽ bị oánh zá là hỗn hào và sẽ bị tiện đất đá xung quanh thì vài hòn vầu thủ cấp.


 Meo hoang (1882)

À vâng địt mẹ anh NHỘNG đã nhớ đã nhớ...

Tôi đéo biết ngắt 2 dòng thật. hehe.
Nói chung cũng đủ ko đến mức độ ngu quá để biết ai dạy thật và ai dạy đểu...có phải trẻ con đéo đâu mà ra đây anh cho kẹo này...hehe à vâng ĐM.

Đây ngắt 2 dòng đây.haha.


 menolos (1883)


[si="5"][co="#33FF99"]@Anh Lài(nót dồn):

Anh tán gái tài tài là, không zững các VS nghiêng nghiêng ngả mờ đến cậu cả của anh 3mm cũng toát vả bù hôi, nhẽ anh nhận tôi làm đệ tử?

Tôi sẽ thử theo anh một buổi, tỷ như anh và Rốt yêu kiều một buổi chiều tại cafeBean, tôi chỉ xiên được ngồi dưới gầm bàn biên biên chép chép?[/co][/si]


 Meo hoang (1884)

Facebookinh là cái lồn j hả Dì Lồn ơi...tiếng ANH lồn đcm...

Thôi địt mẹ tôi chẩu ra chợ mua mớ rau về làm lẩu lồn. à vâng địt mẹ mấy con đệ đang đi taxi lên...tối nay lại nhọc lồn rồi đơi.hehe

2 dòng nài...haha.


 6 son (1885)

Khi đã ổn định chỗ ngồi, có thể mang theo Ghế từ nhà đi, nếu không thì bẻ ít cành Chó Đẻ lót đít ngồi cũng êm ái.
Phim thì đa số phim truyện chiến đấu của Liên Xô.
Phim Lừa thời thởi đéo bâu zờ có tập 3.
Chỉ có tập 1 và tập cuối.
Chúng tui thường trật tự zất.
Nhiều Con cứ bô bô mồm kể phim thế lọ thế chai.
Thế là bị Bần Lâm nhà gần Bãi bải nghi sổ.
Khi tan phim Con đó vừa za đến cổng Bãi thì sẽ bị 1 số Bần lâm chỉ đúng mặt, và tất nhiên sẽ bị nện cho 1 trận te tua.


 thì Bựa Bựa (1886)

Ngàytrước mànhình chiếu bóng còn bị che bởi một tấm vảiđen ở đằngsau.

Có những phim cháyvé vì lượng ngườixem quáđông. Nhàđài đành hạ cái tấm vảiđen ở đằngsau ra.

Vậylà thiênhạ ngồi quaymặt vào nhau và ngước nhìn lên mànhình.

Trẻcon thì bòqua bòlại dưới chân mànhình và chúngchủng rất ngạcnhiên bởi bò sang phía bênnào cũng xem được. tmt


 Lão Bựa (1887)

yamato said... (1875)
Tự nhiên cô cứ nhảy cẫng lên như trúng xổ số hay là vện đi với thằng hàng xóm thế?

Không nghe mụ đĩ giảng bài lại giơ tay phát biểu phá đám. Cứ liệu cái thần hồn. He he.


 thì Bựa Bựa (1888)

Xem phim nướcngoài có thuyếtminh. Các bác thuyếtminh cũng hay đọc lướtlướt theo kịchbản đã có sẵn.

Bầnnông răngvẩu ngồi dưới cứ ngửa cổ háhốc mồm ra mà xem.

Thỉnhthoảng hết cuộn 1, nhàđài thay cuộn 2 lại mất mấyphút hiệnra mànhình màutrắng và có mấy cái gạch đen.

Lúc đó là thờigian để bầnnông bàntán và tranh thủ điđái.

Thú vị phết.


 menolos (1889)

[si="5"]
Đéo thèm sét chữ mào mè nữa, bts.

Hồi hổi đoàn chiếu bóng về quê, tụi tôi tranh nhao vây quanh thằng vận hành máy. Đéo hiếu lýdo gì cuốn đéo nào cũng đứt film, cũng đéo hiểu sao mỗi lần đứt vậy con vận hành máy cỏn lại xé bỏ cá mét film. Đấy, dcm tụi tôi đi coi fin là vì cái đó đấy.

Với chiến lợi phẩm vậy, hôm sau tụi tôi lại chiếu fin phục vụ bọn nhỏ, đương nhiên là bằng đèn dầu, tmt.[/si]



 Lão Bựa (1890)

thì Bựa Bựa said... (1886)
Đúng đấy. Nhiều bần nông đến muộn phải đứng ở xa khó xem rất. Bọn bỏn chạy ra phía sau màn hình xem cũng ổn. Nhưng bị ngược. Đáng ra quân ta tiến công phía bên phải thì bần nông lại thấy tấn công sang bên trái. Lắm khi xem xong về cãi nhau ùng oàng, ùng oàng. He he.


 An Hoang Trung Tuong (1891)

Ngắt xuống 2 zòng gọi là Ngắt Đoạn ([fo: color="#FF0000"]paragraphing[/fo]). Khác mới Ngắt Câu chỉ cần 1 zấu chấm.

Ngắt Câu nhằm júp người đọc không đứt mẹ hơi khi đọc, và nhằm cho ýtứ của câu văn được zõzàng hơn, jảnzị hơn, khúctriết hơn, tinhtế hơn.

Còn Ngắt Đoạn nhằm táchbạch các ý của cả một đống chữ quá zài như lông lồn.

Đéo fải thích chỗ nào cũng làm một nhát Ngắt Đoạn. Con Lợn không chỉ bảothủ, mà còn cựcđoan. Tóm lại là ngu.

Chỉ zùng Ngắt Đoạn khi các cô vừa nói xong một ý, và cần refresh mắt nhiền của người đọc trước khi bắtđầu vào ý mới, cho đỡ mỏi mắt và mỏi mồm. Cũng là nhằm cho óc của người đọc được nghỉ một chút và ngẫmnghĩ về đoạn vửa đọc xong.

Đúng ga, chỉ cần 1 lần gõ ENTER thì được một nhát Ngắt Đoạn, như trong Winword. Zưng các browser thôngzụng như Firefox, Chrome, MSIE.. thì chúng bắt gõ 2 lần ENTER mới được một quả Ngắt Đoạn.


 An Hoang Trung Tuong (1892)

Meo hoang said... [fo: color="#FF9966"](1884)[/fo]

Tiếnbộ gòi đó. Cút đi cắn tối đi gòi luyện cho quen.


 Hannah (1893)

Tiếp chuyện về Ấn Độ:

Đây là ngôi nhà cũ của Mahatma Gandhi ở thành phố Ahmedabad (bang Gujarat - phía Tây Nam của Ấn Độ).
(90% dân số của bang này là người ăn chay nha)
Ngôi nhà nhìn từ phía trước:
[img]http://im.rediff.com/news/2012/oct/01mahatma-gandhi-jayanti-1.jpg[/img]

Bên trong cực kỳ giản dị:
[img]http://www.tushky.com/blog/wp-content/uploads/2013/11/Gandhi_Home_Hriday_Kunj_Sabarmati_Ashram-Image-Courtesy-WindySkies.jpeg[/img]

Đây là tượng Gandhi đang ngồi thiền - Tượng này đặt ở ngay cạnh ngôi nhà tưởng niệm Gandhi (ko phải ngôi nhà mà Gandhi đã từng sống ở ảnh 1 nha):

[img]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/8/8c/Gandhi_Ashram.jpg[/img]

Bức tượng 3 con khỉ đang che mắt, che tai, che miệng nổi tiếng, được bày bán rất nhiều với đủ kích cỡ khác nhau ở phía ngoài khu nhà:

[img]https://scontent-b-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/295435_471877852825251_1347301443_n.jpg[/img]


 DragonFly (1894)

menolos said... (1883)
-----------
Cứ chân thành và tôn trọng các vàng son là được, cấn deck gì phải nói zề. Hệ Hệ

@ Zì Mọi
-----------
Địtmẹ quán Bựa lừng danh đang được hiểu là nhà mẫu giáo chăng?

Cô Mèo Hoang từng là chủ doanh nghiệp, đéo ai có thể ngờ là xuống dòng enter mà giờ cổ mới làm được và sung sướng hồn nhiên đến vậy. Hệ Hệ

Thật thà là cái tốt, nhưng đéo phải cứ thật thà là cởi truồng vẩy buồi vào mặt mọi người rồi kêu buồi em ngắn nhưng em vẫn khoe buồi ngắn chứ em có nói em buồi dài đâu.
Tốt nhất là tự luyện nén mấy thứ cơ bản IT trước khi lên quán chém tiếp.

Đó hầu như cũng là 1 sự công chính vậy. Hệ Hệ


 Lão Bựa (1895)

Buồn cười với mấy thằng thuyết minh cho bần nông. Trong film Ruồi trâu có đoạn mở đầu: Dim thân yêu.

Thế nào mà thằng thuyết minh lại đọc: Dim thân yêu của anh. Ui dồi ôi! Bần nông cũng có nhiều tên đã từng mê mẩn tác phẩm Ruồi trâu điên hết cả người. Có bần nông hét lên: ĐM cái thằng kia, mày phát ngôn bố láo bố xiên thế hử?

Hắn cầm cái dép cao su dứ dứ, dứ dứ. Mọi người phải vào can. Lộn xộn một lúc rồi thôi.

Đừng có đùa với bần nông. He he.


 DragonFly (1896)

Hannah said... (1893)
--------------
Anh thichs đọc của em nhưng ảnh của em thường to nên nó đẩy giao diện lệch lạc khó nhìn. Có người đã chỉ cho em cách làm ảnh vừa phải. Anh gửi lại cho em nè.
Em save vào word để mỗi lần làm lấy ra cho tiện. Hệ Hệ :

{img=điạ chỉ hình}

Thay cái {} bằng [] là sẽ tự động làm hình vừa khổ.



 An Hoang Trung Tuong (1897)

Fin [fo: color="#FF0000"]Jảifống[/fo] zo 2 hãng điệnảnh lừngzanh thiênđàng là Mốtfim (Mosfilm) và Đótfim (Deutsche Film aka DEFA) hợptác chếtạo.

Nhờ có thamja của Đótfim, mà các nhânvật Đức trong fin fỉn tuyền là người Đức xịn.

Fin fỉn chếtạo xong năm 1969, được vác sang Fầnlan chiếu zưng đéo có khánjả, gòi được vác sang Mẽo, cũng đéo có khánjả nốt.

Sang Tai Lông, fin fỉn mang tên Trận Uýnh Nhớn ([fo: color="#FF0000"]The Great Battle[/fo]). Mời xuchiêng gúc tự.

Fin fỉn vửa có mào vửa đen-trắng trộn lẫn vào nhao, theo chủđích của tácjả, là nhằm tăng tính chânthực và khốcliệt.

Nhânvật chính của fin có em Zoya chân khá zài với vẻ đẹp Nha toàntòng:

[img=http://ilarge.listal.com/image/1631889/936full-larisa-golubkina.jpg]


 Lão Bựa (1898)

Ý nhầm. Trong bức thư tình của Ruồi Trâu gửi Gieema.

Lỗi thằng đánh máy.


 Hannah (1899)

Một góc khác của khu nhà cũ của Gandhi:

[img]https://scontent-a-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-ash2/t1.0-9/552465_471878266158543_1661606815_n.jpg[/img]

Sách về Gandhi nhiều vô số kể, bán trong cái quầy hàng nhỏ ở nhà tưởng niệm:

[img]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/555523_471877956158574_939314081_n.jpg[/img]

Xin hãy bình luận câu nói này của Gandhi!

[img]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1557619_751839021495798_377112224_n.jpg[/img]



 An Hoang Trung Tuong (1900)

Bonus quả hình em Zoya tuổi xế chiều

[img=http://img1.liveinternet.ru/images/attach/c/2//71/766/71766102_Larisa_Ivanovna_GolubkinaL.jpg]


 Hannah (1901)

DragonFly said... (1896)

Thành anh Lài, để tôi thử lại xem thế nào! (Rất xin lỗi vì anh đã chỉ mấy lần mà tôi chưa làm theo để anh phải nhắc nhiều).

[img=http://tenmillionslaves.com/wp-content/uploads/2013/01/will.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (1902)

Trong fin Jảifống có ghép nhiều đoạn fin tàiliệu xịn, quay cảnh chiếntrận xịn trong WW2.

Một đoạn fin mào:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=vnlRFaEvGhs]

Một đoạn fin đen-trắng:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=BqOxvl1_2iA]

Trong đoạn trích trên có cảnh anh Le bạn thân Zì zùng một tăng Sôliên bắn thử một tăng Đức gòi nghiênkíu cách đốifó, trong fần "Cung Lửa" (or Cánh Cung Lửa, theo cách zịch của Lừa).


 bữa no bữa đói (1903)

[si="6"][co="#0033FF"]Kể cho các cô nghe về tật lói ngọng của bọn Fồng. Một dạo bọn xướng ngôn viên đài PT&TH Fồng phải tập trung với nhau luyện cách phát âm vần có phụ âm rờ (R) vì bỏn can tội phát âm tên sếp TP thế đéo nầu lại ra mẹ trái thơm ở NKC, thế mới phẽo. Và chỉ thế mà sếp Đài tí thì về đuổi gà.[/co][/si]

 Hannah (1904)

An Hoang Trung Tuong said...
Cánhân Zì, Zì có cả đống vănbằng, zưng đã cho vầu fôngbao zán-chặt lại và đút vầu đáy két sắt. Zì đã thề, là chỉ jữ các bằng bẳng mần kỷniệm(không loại-trừ lúc nầu đó, Zì sẽ đốt mẹ đi, như một kiểu đoạntuyệt quákhứ),
----------------------
Zì ơi Zì, Zì cho iem hỏi hơi tọc mạch tí, là Zì có biết đại gia Nguyễn Trung Hà ko ah? Iem đọc cái đoạn trên mà cứ nghĩ đến Mr. Hà đấy, biết đâu Zì là bạn bè cùng thời thởi với ảnh. Hồi xưa iem làm thuê cho 1 trong những công ty của Mr. Hà, hầu như ngày nào cũng phải đi tìm anh Hà để ký tá giấy tờ, hôm thì về nhà, hôm ở cafe, hôm ở khách sạn, nói chung là chạy quanh thành phố để trình ký. Giờ thì anh ảnh đã rút hết cổ phần ở cty cũ của iem, iem cũng đã nghỉ ở đó khá lâu gồi.


 An Hoang Trung Tuong (1905)

Hannah said... [fo: color="#FF9966"](1904)[/fo]

Zì không biết y, em ạ.


 Hannah (1906)

Các AC đã làm cha mẹ nên đọc cuốn sách này,cực kỳ bổ ích trong việc nuôi dạy con hiệu quả, đúng đắn theo cách của người Do Thái:

[img=https://scontent-b-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/1800405_746188715394162_1998171990_n.jpg]


 Đời Culi (1907)

Thành anh No đói và anh Zì. Tối nay tôi có chút thời gian định học bài thì lại có quả phim này, nhẽ tôi lại nghiên cứu. Dm không phải tôi lười mà do hoàn cảnh xô đẩy nhờ.

Hồi xưa ngoài hãng Mót phim (có quả 2 ông người 1 nam 1 nữ gắn tay nhau quay quay), còn hãng Len phim hay gì quên mẹ.

Tiếp dòng hồi tưởng của anh Não Bựa, bọn đọc thuyết minh nhiều thằng cứ cắm cúi đọc. Nhiều khi bọn nó đọc nhanh hoặc đọc chậm so với phim cả đoạn.


 bữa no bữa đói (1908)

[si="6"][co="#0033FF"]Cô nầu nghiện địt nhẽ nên coi phin nài (L'Amant - The Lover), để biết thế nầu là địt cho lên bờ xuống duộng trong một phin kinh điển, theo anh.[/co][/si]

 Đời Culi (1909)

Tiếp dòng hồi tưởng xem phim thiên đàng ....

Hồi hổi hay vác cái ghế con ra bãi xem phim. Ghế ghể là tận dụng 3 mảnh gỗ nhỏ đóng thành, chuyên dùng ngồi ăn cơm. Hồi ý thằng nào cũng ngứa bụng gãi lưng, nên ngồi ghế ý được. Chứ giờ ngồi là tức bụng tmt.

Ngoài phim Bôm bốp Di a nốp, còn phim Bông Hồng vàng của Rumani. Dm nhìn anh ảnh miệng nhai hạt hướng dương tay bắn súng 6 nòng mà mê mẩn. Lũ trẻ con bọn tôi cũng từ đó mà biết trên đời có hạt hướng dương, dm.


 ironcrossfreedom (1910)

Ngẩu Pín said... (1699)

Welcome! Anh làm tôi buồn cười quá! Cựu học sinh chuyên văn kiêm Chuyên gia nói chuyện riêng trong lớp học Sử của Zì Kèn Từng To Nhưng Mềm. :)

Anh đang ở đây:
[im]https://lh3.googleusercontent.com/-0MxHAFEDoIY/UxcINLdWq_I/AAAAAAAABaI/-KUjBQk3JwM/w500-h350-no/22-WBAS-Ash-Wednesday.jpg[/im]

Mà lại thế này:
[im]https://lh4.googleusercontent.com/Tkau-Ob-6iZxSAp8aAOg5PZmnEtrCa93sRVPreycGC4=s300-p-no[/im]

Và dùng từ ngữ của bọn Vua-Quan AnhEmMáuLồn@voongngaupin mà anh vẫn chửi xa xả, xa xả:
[im]https://lh6.googleusercontent.com/sixZciXQvGUXfGM8ic9nQoJU5RCvXdDBLLG_xaiM59M=s500-p-no[/im] [:O.]


 Ngơ Ngác (1911)

Zì Zì cho em đính chính nha, em không phải ếch ngồi đáy giếng, em là lừa ngồi đáy xhcn nha nha nha nha *nhấn mạnh 4 lần*.
Tiếp đi chị Na, chị đã xem buổi thuỷ táng sông Hằng nào chưa? Hãy phát biểu cảm nghĩ của chị về trải nghiệm đó? (chuẩn đề bài tập làm văn của Bộ)


 bữa no bữa đói (1912)

[si="6"][co="#0033FF"]Cô culi

Ngoài Mốt xơ phim và Len phim Sô Kiên còn có xưởng phim Thanh thiếu niên mang tên Goóc-ky.

Ngài xưa, Fồng có dững Vàng Son thuyết minh phin vô đối địt mẹ vô đối, với chất giọng sang trọng và lạnh lùng dưng chuyển tải được gần dư trọn vẹn dững biểu cảm lời thoại. Bi giờ thế đéo nầu tuyền bọn thuyết minh giọng chua dư dắm đĩ địt mẹ dắm đĩ.[/co][/si]


 Tùng Lốp (1913)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh No Đói : tật nói Ko chuẩn phụ âm đâu chỉ có phồng đâu. Bọn Nụi cũng vậy, nói chung là BKC, những bọn nói chuẩn là bần nông nhà quê như Thái Bình, Hưng Yên. tmt.

BKC nói chung hay nói là : cá dô, du con ngủ, xản xuất chương chình, chăng sáng....
Nhưng bọn Thái Lọ ...lại nói cá Rô , rru con ngủ...

[/co][/si]



 Lão Bựa (1914)

Những năm 197x bọn Xô Liên mí Đồng bọn của mụ Zẻ choảng nhau. (Hồi đó bọn lão đã cút về xứ Lừa này rồi).

Có cô em gái hồi đó HSMN kể lại: Trước khi xem film hình như các thày đã được xem thì phải. Các thầy căn dặn khi xem phim có gì hãy ngồi im nhế.

Bọn hắn cử người mang chiếu ra chọn chỗ tốt nhất và tất cả ngồi chung vào đấy. Nói chung sân vận động cũng kín nhưng ta ít, đồng bọn mụ Zẻ nhiều.

Đến đoạn film xuất hiện mấy sĩ quan Xô Liên đưa ống dòm lên xem. Các chiến binh của mụ Zẻ đồng thanh hô: Tả, tả... ầm ĩ. Các em HSMN ngồi im như thóc.

Bần nông quê cô Zẻ gấu nhở.



 Tùng Lốp (1915)

[si="6"][co="#336600"] anh No Đói: tôi cũng xem phin đó dồi, ám ảnh rất. phin có những quả tỉn nhau kinh điển phỏng?!

Dcm tôi thích nhất quả hôn nhau qua kính ô-tô.

[/co][/si]



 bữa no bữa đói (1916)


[si="6"][co="#0033FF"] Cô Xịt Lốp

Phin phỉn giờ đéo xem được trên youtube nữa, do bản quyền của bọn Ba-tê, thế mới chán.[/co][/si]


 Hannah (1917)

Ngơ Ngác said... (1911)

Na chưa đến sông Hằng, nhưng nhất định năm nay or năm kế sẽ quay lại Ấn và đi thêm những địa danh nổi tiếng.
Cách táng của những người theo đạo HIndu thì ở Ấn và ở Nepal khá giống nhau. Hỏa táng cạnh bờ sông ở Nepal thì đã tận mắt nhìn thấy, tận mũi ngưởi thấy (xem lại cồng ở loạt bài trước nhế).

Đây là hỏa táng kiểu Ấn:

[img=http://images.lightstalkers.org/images/767811/202Varanasi_VII_large.jpg]


 Lão Bựa (1918)

Kể chuyện tình iu tình báo cái nhờ.
Năm 197x(x<8) bọn lão học ở ĐH KTQS ở Vĩnh Yên. Học như ăn cướp. ĐHBK 5 năm học chỉ thi có 35 môn bọn lão là 70 môn. Kinh hoàng.

Tuy nhiên bọn lão vẫn đi chơi thả dàn. Một hôm nhân ngày chủ nhật cả bọn lên hẳn Việt Trì chơi. Lang thang cả ngày mệt hết cả người mới tính mua vé về Vĩnh Yên.

Lão đang ngồi uống nước thì mấy thằng em chạy ra: Anh lão bựa ơi. Có một em xinh lắm, anh ra tán đi.

Nghe đến gái là như hít phải liều hê dô in. Lão liền tới gặp ngay. Đúng là đẹp thật. Mà với gái đẹp thì lão luôn có hứng thú để nói chuyện.

Cắt phát.


 Lão Bựa (1919)

Tiếp...
Sau khi hỏi han lão mới biết em không mua được vé xe. Lão đề nghị tặng em cái vé xe. Em dứt khoát không nhận. Bọn lão lên xe vẫy vẫy tay mà bùi ngùi rất.

Thằng em ngây thơ hỏi: Anh tặng hắn vé xe thì anh về thế nào?

Lão bảo: Cứ lên xe rồi tìm cách sau chứ làm sao giờ. Cùng lắm thì bùng. He he.

Hôm sau thứ hai, bọn lão tranh thủ buổi trưa ra quán bà T trên dốc Láp. Khi đi về đến gần cổng trường thấy 2 VS chở nhau trên chiếc xe đạp. Lão móc trym ra tè qua cái ao khá rộng. Mấy thằng em xí hổ vội nói anh làm gì thế?

Lão bảo: Cho chi em chiêm ngưỡng tý thì có làm sao?

Bọn lão đi về đến cổng trường thì 2 VS cũng vừa đến nơi.

Ôi! Cha mẹ ơi. Là VS hôm qua. Xí hổ rất.

Cắt phát.


 Hoa vang (1920)

Bỏ qua cái bọn đang tắm hay đáng uống nước sông trực tiếp trong những hình trên, những hình thức táng lộ thiên kia không làm tôi sợ cái chết cho lắm,cái tôi sợ là việc bị chôn dưới đất hay đưa vào một hầm đốt xác.Kiểu điểu táng hay hỏa táng như vậy ít ra là có nhiều người ĐANG chứng kiến quá trình tan rã của thân xác mình,yên tâm là mình không bị chôn sống hay nướng sống.


 Tùng Lốp (1921)

[si="6"][co="#336600"] Nhìn những hình ảnh những câu chuyện của Chú Hải va chị Hannah mới thấy mọi giáo điều mọi hệ quy chiếu chỉ là tương đối.

Lừa ta thì cứ thích chôn, thấy bọn Ấn, NePal làm vậy thì cho là mọi rợ, nhưng bỏn thì sao? Chắc bỏn nghĩ chôn như Lừa chắc là tù túng bức bách lắm phỏng?!
Và theo bỏn thì mất xác như chị Huyền vụ CátTường cũng chả có gì nghiêm trọng, nghiêm trọng là do quan niệm của Lừa ta thôi. Cát bụi lại về với cát bụi.
RIP chị .

Không biết chi bộ thích táng theo kiểu gì, tôi thì thích thiêu. vừa sạch sẽ vừa khoa học.

[/co][/si]



 ironcrossfreedom (1922)

Quí Cô Maria:

Poor you! :) :):
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=OSwFXX2G58c]

Wish you get the prize soon!: :)
[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=KfQXxpak8dk]


 thì Bựa Bựa (1923)

Tổng chào cacc mlt (đặc biệt chào anh Chuồn).

Tư vấn cho tôi vụ này với.

Tôi định tặng cái clip này cho người tôi yêu.

Cacc cho ý kiến giúp tôi cái nhé.

Thành thành.

[youtube=5EdmHSTwmWY]


 thì Bựa Bựa (1924)

bổ sung thêm tí là tôi yêu đơn phương thôi nhế.

Trái đất chẳng nhỏ tí nào. Cô ấy ở quá xa tôi.

Và tôi không đủ tin những chuyện xa xôi như thế.


 Thinh TruongCong (1925)

[si="5"]con Tùng móc lốp: có các kiểu táng sau:
1. Địa táng (chôn xuống đất)
2. Thiên táng (phơi thây trên vách núi)
3. Hỏa táng (đốt thành tro)
4. Thủy táng (cột đá thả sông or biển)
5. Thi táng (thả vào rừng cho chó hoang gặm)
6. Điểu táng (băm nhuyễn cho chim mổ)

Anh nghĩ ra kiểu táng thứ 7 dành cho cô là xay xác ra làm thực phẩm gia súc, cô nghĩ sao?

Lão bựa già chém về địt và LỒN đê.
[/si]


 Lão Bựa (1926)

Tiếp...
Lão đang lúng túng không biết nói sao thì VS xinh đẹp tiến đến nói: Anh có thể giúp chị của em đây gọi giùm anh X ở Khóa Y không?

Lão gật như bổ củi và chạy vào trường với nỗi thẹn thùng của gã trai chỉ giỏi ở đoạn ABC.

Chuyện thế rồi quên vì VS nói nhà của ẻm không phải ở Vĩnh Yên.

Cho đến một tối thứ bảy cùng thằng bạn dạo qua rạp chiếu film thị xã. Tình cờ lão phát hiện ra VS đang cùng cô bạn gái đi dạo. Bọn lão bám theo và lão phát hiện ra nhà VS ở ngay trung tâm thị xã.

VS rất ngạc nhiên và mời bọn lão vào nhà. Đó là một căn nhà được xây dựng từ xưa với những cột kèo, hoành phi câu đối etc. Chứng tỏ vị thế của gia chủ không hề nghèo nàn trong quá khứ.

VS pha trà và thổ lộ: Nhà VS ở đây nhưng VS mấy tuần mới về một lần. Lão mạnh bạo hỏi: Em đang làm ở đâu thế? Bọn anh có thể lên thăm em mà. VS mặt đỏ hồng mà rằng: Xa lắm anh.

Máu chó bần nông nổi lên lão tuyên bố: Xa tới đâu bọn anh cũng tới thăm em.

Ghê răng phết.

Cắt phát


 thì Bựa Bựa (1927)

EM!

tặng em:

[youtube=xkA33vTyN_Q]


 CủChuốiTây (1928)

Bọn văn công mặt cặc trốn đi đao hết rồi. dcm???

Anh ChuốiTây đang up thử nghiệp lên trang: cuchuoitay.blogspot.com toàn bộ các bài và cồng thảo luận từ Quán cũ, đến quán mới.

Bài ít vài chục trang, nhiều quãng 3-400 trang, nhẹ thì 4MB nặng thì 38MB (vì bao gồm cả ảnh).

Văn công mặt cặc nào quan tâm thì vào mà down về đọc nha.


 sputnik Anna (1929)

Chị Ngác.

Nếu chị dự định đọc Mật mã Tây Tạng ( 10 tập ) thì em khuyên chị không nên đọc, đau đầu lâu rất. Câu chuyện xoay quanh việc tìm kiếm Từ Kỉ Lân của một doanh nhân thành đạt, về chó Ngao Tây Tạng, và một ít về các pháp sư tu theo phái Mật tông...nói chung cũng hơi lảm nhảm.

Nếu có thể, chị hãy tìm đọc cuốn Thiên táng của Hân Nhiên, sẽ nhẹ nhàng hơn.


 Tùng Lốp (1930)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Công nghiện Nồn: Kiểu này cho anh, anh có thích Ko?!

Dcm, đéo chơi ảnh Gúc nha, trước mặt tôi đó:

[img=https://scontent-b-cdg.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t31.0-8/10011866_652735631457458_1284630914_o.jpg]
[/co][/si]



 Lão Bựa (1931)

thì Bựa Bựa said... (1927)
TY đơn phương là TY đích thực. Nhưng là chỉ về phía cô mà thôi.

Lão đã từng khốn khổ với TY đó đấy. Những gì thuộc về nàng với ta đều là những báu vật của đời. Ta đã yêu và ta đau khổ. Ôm mối u sầu trong tim và nhìn thấy nàng như những thiên thần có cánh. Mọi thứ thuộc về nàng với ta đều là vô giá. Ta có thể dâng tặng nàng cuộc sống của ta etc.

Ôi! Những kẻ lạc lối lương thiện và trong trắng. Những kẻ tưởng rằng nàng sẽ đón nhận trái tim rỉ máu vì nàng với niềm vui sướng hay sao?

Nhầm rồi. Nàng không care đến ta nếu như ta vẫn mang bộ dạng của loser.

Hãy cứng cỏi lên và đến gặp nàng với một bó hoa và nếu dũng cảm hơn hãy nói: I love you, forever.

Có lẽ nàng sẽ đón nhận cô bởi VS rất nhạy cảm trong chuyện này. Và khi đó nàng lại trở về với vị trí của nàng, vẫn bình thường chứ không phải là những thiên thần có cánh.

Kinh nghiệm của lão gần 40 năm về trước đấy.

Chúc cô vượt qua và giành lấy TY của mình.


 Tùng Lốp (1932)

[si="6"][co="#336600"] Anh Híp đâu?!


[img=https://scontent-b-cdg.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t31.0-8/1658311_652735694790785_1196379934_o.jpg]
[/co][/si]


 Tùng Lốp (1933)

[si="6"][co="#336600"] Zượng Rẻ đâu?! Lão Bựa đâu?!

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t31/1669974_652736058124082_161131677_o.jpg]

[/co][/si]



 Lão Bựa (1934)

Đĩ giai của lão định giới thiệu cho lão phải không? Lão ưng, lão ưng. He he.

 Lão Bựa (1935)

Hay đi giai khoe tay nghề. He he. Chuẩn luôn.



 Phonghip (1936)

Ah đai anh đai!
Đcm chuyển từ chế độ bam sang chế độ hóng ít hôm


 Trung Úy (1937)

Ciao .

 Đời Culi (1938)

Cái dm anh Chuối Tây, thành anh rất.

 CaiKhi (1939)

Thế đéo nầu em lại nhớ fin mà anh Zì với anh No Đói đang nói, tựa là "giải phống châu âu" nhở anh Zì? Hay mỗi nơi gọi một kiểu.

Coi fin fỉn, ấn tượng nhất là zững trận đánh giữa hồng quân và phát xít Đức bằng hàng sư đoàn xe tăng tại vòng cung Cuốc Cơ, xịn vãi. Rồi zững tập đoàn quân, phương diện quân nghe cứ hoành gì đâu.

Ấn tượng thứ hai là có 1 anh, gọi là anh tóc đỏ, quấn em Dôi A vầu cái khăn mà ẻm căng ra để che chỗ tắm giữa rừng. Mẹ, kích thích gì đâu.


 snow snow (1940)

Đcm chandoi

Hoàng tướng khen Nâu vui đc đcm đúng 3 giây

Thật đcm Nâu còn tin tin quá
Đéo kiềm chế đc cảm xúc củ lồn nói năng như thằng thần quynh đcm chán

Mỗi sai lầm đcm cứ lạp đi lặp lại dưới cách này or cách khác (ko cái zại nào zư cái zại nào đcm)

Đcm
A chỉ muốn nói rằng a yêu em rất nhiều vợ ạ
Và nhớ em đến phát khùng
A nhớ em quá


 Đời Culi (1941)

À cdm anh, share tôi đi chứ.

 Lão Bựa (1942)

Tiếp chuyện VS Vĩnh Yên nha.
Khi tiễn bọn lão ra cửa, lão mới hỏi : Thứ 7 tới em có về nhà không?

VS bậm môi rồi gật gật. Yêu thế.
Cả một tuần dài lê thê nhưng cũng may là lịch học kín như bưng. 3 ngày một bài tập nhỏ, 1 tuần một bài tập nhớn. Chóng hết cả mặt.

Chủ nhật, lão tắm bằng xà phòng 72%, ăn mặc đàng hoàng sạch sẽ đến nhà VS. Em hình như đã chuẩn bị trước để tiếp đón với trà và mấy điếu thuốc sông cầu.

Trong cuộc nói chuyện lão biết em là diễn viên vũ bale của đoàn ca múa tỉnh Vĩnh Phúc. Đoàn đóng đô cách thị xã Vĩnh Yên 12 KM.

Nói chuyện đến khoảng 9h10 thì lão xin phép về vì 9h30 là điểm danh. Em tiễn lão về đến sân vận động của thị xã thì lão chủ động dừng lại. Nhìn em khá lâu. Em vê vê tà áo vẻ ngượng ngùng. Lão ôm lấy em tính hôn em để bày tỏ tình cảm. Ai ngờ cái thân hình nhỏ bé, xinh đẹp ấy quẫy một phát làm lão bắn vào gốc cây gần đấy.

Em phụng phịu: Nếu lần sau anh còn như thế thì em ứ gặp anh nữa đâu. Lão vội mang tất cả vũ trụ ra thề rằng lão luôn tôn trọng em và hứa sẽ không tái phạm. Em đồng ý tha lỗi.

Nhìn đồng hồ thì giờ điểm danh đã tới. Lão chạy như ma đuổi quãng hơn 1 KM, nhảy tường vào và lẻn vào hàng thì đại trưỡng gọi: Lão bựa. Lão hổn hển: Có.

Hú vía.

Cắt phát.


 CủChuốiTây (1943)

@ Đời culi: cảm ơn phản hồi, đã thiết lập chế độ Share.

Mời cô thử lại giùm, thành thành.


 CủChuốiTây (1944)

@ Lão Bựa: chuyện kể duyên phết, tiếp nữa đi.

Phần sau có địt không ta?


 Lão Bựa (1945)

Cô snow: Hãy xem comment của lão ở đây: Lão Bựa said... (1931).

Sến nhão ra là sao? Chí khí nam nhi đâu gòi?


 thì Bựa Bựa (1946)

Lão Bựa said... (1931)
Hãy cứng cỏi lên và đến gặp nàng với một bó hoa và nếu dũng cảm hơn hãy nói: I love you, forever.
[/hết trích]


Tình yêu sét đánh chíu một phát Bựa Lão ạ.

Nàng đã có chồng.

Ta ...


 thì Bựa Bựa (1947)

Hehe, may cho Lão Bựa là cô ý đẩy ra thì mới kịp giờ điểm danh nhé.

Xoắn xuýt vào thì có mà rút ra được đéo.

Mà anh Chuối hỏi thô nhẻ. Bựa Lão đã nêu cả danh tính và cơ quan công tác của cô cổ rồi, giờ mà có địt nữa thì địt con mẹ Bựa Lão chết với con cháu cô cổ ngai và luôn. hehe


 yamato (1948)

Cuôn Bựa zà vứt ngai cái thứ gọi nà tình đơn phương vào sọt zác ngai.
Iu một chìu, đó đếu phởi tình iu, đó là sự Sai Mê, zất phiền toái.
Gái thiên hình vạn trạng, khổ nhục kế cóa tỉ lệ thành công hơn 50%, miễn là cô zùng nó là 1 chiu thức, chứ cô hem phởi là 1 loser thứ thặc.
kinh nghịm 50 trước của anh đới, huhu dù zè anh cũng hơn bải mươi xuân xanh gòi!


 CủChuốiTây (1949)


Cảm ơn Zì và bộ đội chim dị tật (@ Lão Bựa) rất rất nhiều, vì tem mới,

Chẳng biết đẳng cấp thế nầu nhưng rất khoái, phê..



 Anh Gia (1950)

DKM LÃO B.

BỊA ZƯ QUẶC.

KHÀ KHÀ!

ĐỪNG NÓI ĐỊT HÃY NÓI GIAO HỢP CHO NÓ NHO!


 Lão Bựa (1951)

CủChuốiTây said... (1944)
Tình iu tình báo ai lại hỏi như thế? Có những thứ ta đã có trong tay nhưng không thể giữ được luôn là một nỗi tiếc nuối có phỏng?

Ngược lại có những thứ ta tôn thờ nhưng lại không thuộc về ta mà lại thuộc về kẻ hạ cấp kém ta ngàn boong? Liệu ta còn tiếc nuối nữa hay không?

Từ từ lão sẽ kể. Tóc rối đổi kẹo rất.

Cắt phát.


 Trang Hoàng (1952)

Ngác nên đi tìm sách này về đọc và cái nằm trên sách về chơi

[img=https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-frc1/t1.0-9/1185030_800893559939458_1203347864_n.jpg]


 Meo hoang (1953)

DragonFly said... (1894)
menolos said... (1883)
-----------
Cứ chân thành và tôn trọng các vàng son là được, cấn deck gì phải nói zề. Hệ Hệ

@ Zì Mọi
-----------
Địtmẹ quán Bựa lừng danh đang được hiểu là nhà mẫu giáo chăng?
hết trích...
A Lài Bẹn đéo HÀO SẢNG nhẻ...khà khà...bần nông tôi tưởng QUÝ ÔNG thì phải hào sảng chứ nhẻ....hehee. à vâng địt mẹ Lý Thông đây rồi lo đéo j nữa phỏng ka ka ka

2 dòng nài...hehe.


 Ech ngoi day gieng (1954)

Bây giờ lướt cồng mới thấy cồng của anh Mèo Tôm tổng kết các bài của Zì. Nếu anh còn ở đây thì rất mong anh gửi file tổng kết cho tôi theo địa chỉ daygiengechngoi@gmail.com nhé.
Thành anh rất.


 Lão Bựa (1955)

Cô anh Già: Nghiêm! Đằng sau quay. Chào. Thôi.

Đùa với cấp trên hử? Muốn đi chăn vịt không?

Dám nói xấu lãnh đạo hử?


 CủChuốiTây (1956)



Từ chiều đến giờ mà đọc cồng của Lão Bựa và cô Mèo hoang bớt nhọc hẳn.

Đúng là có học có hơn, anh mèo hoang thì bắt đầu vọoc lại, còn mụ Bựa thì ngắt cồng nhịp nhàng, nhịp nhàng.



 Anh Gia (1957)

HÍ HÍ!
ÔI,ĐỆCH!!!


 yamato (1958)

Cóa những VS hem thích loser aka khổ nhục kế, anh cần phơm, anh kể chiện 30 nam trước cho nghe nhá.
gần nhà anh cóa tiệm bán thức ăn za súc, là 1 căn nhà zộng, nửa mần tiệm za súc, nửa mần uốn tóc sơn móng chang đỉm các cái.
Anh ghé mua, thi thoảng chục ký gạo, thi thoảng bao bắp, ký cám gà con.
Và nhiền thái nàng, ẻm thặc xênh đẹp, má đỏ hây hây, 3 vòng rõ nét, tóc dài buộc cheo leo nhuộm hoe vàng...nàng là thợ của tịm tóc kế bên.
1 lần anh ghé mua thóc, zì ẻm aka chủ nhà đi vắng, ẻm ga bán dùm, huhu tiêm anh zun bắn!
Cắt còm tí.


 Anh Gia (1959)

CHUỐI TAI...SƠ LÔ GẦN MỚI A??
CÁI GIỀ VẬY?
KHÀ KHÀ...


 Lão Bựa (1960)

yamato said... (1948)
Cô Già mả tổ chém vãi kinh. Lếu cô đã tầm U 70-80 thì chuyện này cô đã từng. Thời của lão còn không dám nhìn mặt nhau dù đêm nào cũng mơ thấy nàng.

Có thể cô là bọn cao bồi già. Bọn lão cũng, nhưng cách tiếp cận khác nhau thôi.

Mà sao thỉnh thoảng cô cứ nhảy dựng lên như thế nhờ? Giun đũa nó quấy hử?


 CủChuốiTây (1961)

Blog cuchuoitay

Tạm thời. đang để chế độ cho xem, bọn văn công có download được về không? Còn vướng mắc gì, vui lòng cồng phơm bên đó nha.



 Lão Bựa (1962)

CủChuốiTây said... (1961)
Cô làm thế lão thấy cô tuyệt rất.

Kiếm cắn thiếu gì cửa phải không? Chịu khó nhìn xung quanh và tổng hợp info một chút thì làm giàu chưa biết nhưng đủ ăn là chắc lun.

Cô tuổi trẻ, tài cao và công chính rất. Lão ưng.


 CủChuốiTây (1963)

@ Anh Già

Không phải sờ lô gần mới, bên ấy là tập hợp các bài của quán cũ, cả bài chính, các cồng của văn công.

Phần sau này sẽ được edit cẩn thận hơn, ghi chú rõ nguồn. Được chuyển sang pdf

Minh họa:
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-eXRjzd1V7Ps/UyRsj4wYCLI/AAAAAAAADcc/1-TxTWmEtxY/w346-h197/thu+nghiem.jpg]



 yamato (1964)

Zồi từ hum ái, anh tơ tưởng zất nặng nhưng hem bít mần sao kua, bèn chia nhỏ số hàng hóa cần mua, ghé tiệm xoành xạch tạo sự thân wen với zì nàng, òi kể lể hoàn cảnh, òi...hỏi thăm về nàng.
Òi...nhờ zì nàng nhắn nhe...hehe nàng từ chối ngai tắp lự, zĩ nhiên wa zì, zằng anh zà như ba mẹ nàng, khó xưng hô sao nài huhuhu zà hói nhục thặc, con đĩ Bựa sao nài sẽ nếm cảm zác đao đớn đó.
Anh hơm nản, vài hum sao,anh lại nhắn xin số fone, bảo là hem wen thì mần bạn 8 cũng ok, huhu cũng bị từ chối nốt...
Lạ 1 cái là nàng zất vui vẻ chào anh, zưng nhứt định hem cho số fone huhu địt cụ sự zà hói....
gồi bẵng đi nửa tháng...


 Meo hoang (1965)

Địt mẹ năm nẳm 28 Tết sư huynh tôi điện thoại hỏi : Này mai chú có lái xe ko ? anh có thằng bạn thân trong Gồng mai bay ra Nụi nó muốn có lái xe đưa nó và con bồ về quê chú có lái xe thì đi jup anh được ko ? anh bận đi biếu xén quá...

Ơ đm 30 Tết ai chả bận anh lại làm khó e rồi ...Thôi được nếu ảnh ko chê xe e cùi thì e đưa xe anh tự đi được ko anh ??? chứ e lái đi sợ anh ngại... cắt còm


 Anh Gia (1966)

NO,,,NO,,,A HỎI CÁI HỀNH BÊN VIẾP XANH KIA(CHUỐI)?

 Tùng Lốp (1967)

[si="6"][co="#336600"] Ôi Dcm , nhìn quả tem mới của anh Chuối mà GATO quá đi.
[/co][/si]



 Lão Bựa (1968)

Cô Già mả tổ tiếp đi cái nầu. Định chơi bẩn hay lại nhồi máu cơ tim thế?





 Meo hoang (1969)

ĐỊT mẹ chiều 30 tết 2h anh ảnh mang xe trả tôi , xe bẩn như vừa lội bùn lên...nhìn đéo nhận ra luôn.

Anh e bắt tay nhau 1 cái thật chặt và ảnh kêu taxi ra sân bay bay vào Gồng ngay chiều 30 tết...đcm tôi đánh xe đi rửa đến hàng rửa xe thứ 5 nó mới nhận rửa với ja 200k...ok rửa đi e Tết nhất anh cũng vui vẻ cho chú chém tý hả....cắt còm


 QUANRE17 (1970)

Anh Lão Bựa từ núc được Zượng hủy án...biêm cứ gọi trơn tòng tọc nhẻ, cố gắng phát huy nhé. Zượng khen.

 Trang Hoàng (1971)

Lốp ơi hình cái xúc xắc tôi tặng em Ngác tôi mua ở Pa Gi quê Lốp đấy

 Lão Bựa (1972)

yamato said... (1964)
Cô không fair tý nào. Hóng mỏi hết cả cổ.

Táo bón hử? Tập thập dâm công của con đĩ đi mí uống thêm 5 littre vào ngay và lun đi.



 CủChuốiTây (1973)

@ anh Lốp: Bộ đội nào đang thử nghiệm tem đới, dcm.

3 phút mà nó chơi 3 cái tem khác nhao, he he.


 yamato (1974)

Anh bận đi phân phối thu nhập cho thế giới, hem trực tiếp chăm súc vật được, hông đi mua thực phẩm cũng.
Xong chiến công tác, anh zở lại tiệm, nàng chại ra chào...ui anh Ya kèn phích sao lao ùi hông ghé....anh được diệp lổ tung trời, gòi mua thực phẩm xong, anh định đi, nàng bỗng gọi zật: "anh Ya kèn phích có hỏi số fone em hông?'
Anh zun lải bải móc fone đưa nàng bấm ngai, sao nài, nàng bẩu, hem thích anh zụt zè vại!
Không lao sao đó, ông chó nhà anh zất thích nằm trong lòng nàng.


 Meo hoang (1975)

Địt mẹ lói j thì lói cũng hơi bực , đã mượn xe lại đéo rửa bắt khổ chủ đi rửa chiều 30 Tết , nhọc nhọc là...

Ra tết gặp sư huynh cà phê tào lao Sư huynh hỏi hôm đó mấy jo anh ấy trả xe chú. Mình nói như thế...như thế...
Sư huynh cười khẽ nói: Thôi mày thông cảm đi , nó 3 vợ e ạ , con bé hôm mày gặp đấy là vợ 3 của nó đấy. ĐCM bố mẹ con bé đó còn thua bạn anh 10 tuổi haha , mà mày biết bọn anh gọi thằng đấy là ji ko ???Là Vua Chung Cư...hehe địt mẹ chuyên môn mua chung cư để tặng e út....hahaa

Đấy... đấy mới xứng đáng là đàn anh và để mình gọi bằng ANH đúng nghĩa...hahaa

2 dòng nài.


 Lão Bựa (1976)

QUANRE17 said... (1970)
Ah. Mụ Zẻ đây rùi.

Kể chuyện tình iu tình báo cái nào. Lão hóng.


 CaiKhi (1977)

Mần chiến du lịch Tây Tạng nầu.

Trên tầu bay có để ý zưng không thấy đỉnh CaiLat huyền thoại đâu.

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1491764_754708094547899_280615696_n.jpg]

Đường lên điện Potala, huyền thoại nốt.

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/1891036_754704977881544_469244449_n.jpg]

Quả tranh trong điện điển. Nhẽ là cái tranh anh Hải mlt bốt hôm qua?

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/10015646_754705287881513_1002349943_n.jpg]

Đi thăm nhà 1 bần nông Tạng.

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/1376606_754709094547799_706422567_n.jpg]

Và được mời bú 1 ly trà pha bơ ngấy lộng cả óc đcm.

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/1902891_754711477880894_629484904_n.jpg]


 QUANRE17 (1978)

Ko biết quê cacc thế nào.??? Chứ thuở thiên đàng, ở quê Zượng, các VS thường hay gọi các nhân vật được yêu thích trong phin nà Lẫm.

Tỷ như Lẫm Đây-a-Lốp, Lẫm Ích-Chi-An, Lẫm Ních-Các-Tơ...vv .Đại khái thế.


 snow snow (1979)

Thật ga đcm Nâu cũng đéo hiểu sao mà tán đc nàng đcc

Trong cái cõi súc vật này
Gặp nhao, gòi mê đắm đcm nâu thấy đẹp đẹp lại BKC nâu tương tư

Đcm nàng đẹp zất nếu nàng ko đẹp thì nâu cũng đéo yêu hehe ( zưng đó là hồi đầu, chứ giờ đcm ko ở bên nàng thì nâu cũng đéo lấy ai hết đcm thế mới tài chứ, kể cả nàng có lấy chồng or the like thì đcm nâu vẫn yêu và mãi yêu)

Có khờ zại ko đcm
Tuỳ mỗn người nghĩ

Zưng con đường này nâu đã chọn đcm đéo đơn giản vậy

Mỗi ngày trôi qua
Đcm là một ngày thử thách tình cảm của hai đứa

Nhẽ đây là quá trình đcm tiềm hiểu nhao

Vội vàng quá chăng
Sỗ sàng quá chăng

Nâu thương nàng đcm thương lắm đcm nếu có thể chết vì nàng nâu cũng đéo sợ cơ mà

Hiểu nhau đc bao nhiêu? Ở bên nhau mà ko hiểu tâm tư của nhau đcm nhẽ rồi sau cũng tan đàn xẻ nghé đcm


 Lão Bựa (1980)

CủChuốiTây said... (1973)
Mấy thằng thợ rèn, chim dị tật mí bọn bộ đội lưu dung này bố láo thây.

Lão đá cho phát gụng găng giờ.

Đang bà mẹ đơn thân. Bùm phát chuyển thành bà mẹ VNAH. Xong lại về người già cô đơn không nơi nương tựa.

Chúng mày diễn cái gì thế hử?


 CaiKhi (1981)

Xứ Tạng huyền thoại cao cao là so với đáy biển, và khắc nghiệt, không khí loãng nhoét, đi 2 bước đã thở hồng hộc. Mần cho bọn du khách nhiều con chịu không nủi, phải đi bằng cáng.

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/1897689_754714317880610_1607937196_n.jpg]

Thịt ông trâu Yak aka bò Tây Tạng. To vãi bườm. Nhiền quả đùi thì biết.

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1234710_754705607881481_900432572_n.jpg]

Một ông Ngao Tạng. Nghe nói khi trưởng thành, ổng có thể cắn chết cả sư tử. Đcm phét, Tạng lấy đéo đâu ra sư tử.

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/10003927_754706921214683_1651263069_n.jpg]

Phật tử mật tông Tạng.

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1920417_754714741213901_1684144857_n.jpg]


 Lão Bựa (1982)

QUANRE17 said... (1978)
Thế thì mụ Zẻ là Lẫm Zẻ rùi.

Gái Phồng đẹp rất. Lẫm Zẻ oai phong lẫm liệt đẹp chai người ngời. Thế nầu mụ lại sang nước mẹ hò hét: Tả, tả...

Lão nghễnh ngãng lại cứ hiểu là: Hả, hả...

Chán kinh.


 snow snow (1983)

Đcm mỗn lần mà cãi nhao là đcm đéo thèm nghe đt
Bực đéo tả hehe có điều đọc bựa nhiều cũng bớt chưởi đcm

Đcm lúc nàng nhấc máy đcm nâu xin lỗi trước đcm nhẽ chiều quen thói

Zững thứ nhỏ nhặt vậy đéo biết cỏn có để bụng ko
Đcm nâu sợ cỏn buồn nếu nâu nặng lời đcm

Mấy hôm nay đcm mải đong 25tons sưa đỏ đcm đéo nghĩ đc việc ji khác

Đcm sốt hết cả ruột đcm sốt


 snow snow (1984)


Đcm vợ
Đcm bebi
Đcm xèng
Ba thứ ấy đcm nó cứ quấn lấy nhao

Đcm nâu mà đong đc vài tỷ cụ nâu chuyển hết cho nàng và đcm nâu cút vầu Gồng or đi Lào


Đcm chandoi


 Lão Bựa (1985)

snow snow said... (1983)
Tạm gọi là quên( dù rằng rất nhớ ).

Ta đuổi theo nó chạy, ta chạy nó đuổi theo.

Trong tình iu tình báo nó gọi là làm màu ấy mà. Cứ làm như cỏn không tồn tại trên cõi đời này, cỏn không mò tới lão bé bằng con kiến.

Nhớ nha. Chúc vui.


 Mít (1986)

Các mụ đang bam về phim thời Thiên Đàng mà không nhắc tới Con Chó Bim Trắng Tai Đen là một thiếu sót rất lớn lao hố hố chiếu trong Gòng thời '82-'84.

Trong tất cả các phim Mer-man, Gấu Mẹ's children, Chàng Kị Sĩ No Head.....chỉ có Chó Bim để lại một cảm xúc trong Mít cho tới bi giờ. Khóc sưng mẹ mũi vì thương ông Bim quá.

[img=http://l.f17.img.vnecdn.net/2012/12/26/beloebim-184157-1372573924_500x0.jpg]

Chiếu ở Casino, quần chúng bu quanh cửa để mua vé xem phim đông dư được mua xuất thịt hợp tác xã. Tất cả cửa bị đóng chặt chừa một khe ở giữa để giòng người đi vào mua vé ở quầy bên mặt, rùi nèn chặt dư cá mòi tiến về bên trái đường đi vào chỗ ngồi.

[img=http://k14.vcmedia.vn/hxVXgOkyMbXKAXuDK5jw9UNgFYOnju/Image/2012/05/120515cinerap12_5b7bd.jpg]



 Anh Gia (1987)

A NỂ CÔ NÂU QUÁ,DCM.

NHẼ CÔ NÀ VÕ ĐẠI LANG,THỜI NAI!

KHÀ KHÀ...


 Ngẩu Pín (1988)

Anh Khỉ đi tây tạng rồi hả, anh thánh quá đi

 Lão Bựa (1989)

Cô Snow nhẽ bị hành quynh rồi. Hãy tìm đến doctor tư vấn( Không phải người nhà của cổ nha ).

Không biết mấy hôm tới có thấy lang thang đào hầm móc cống không?

Kinh nghiệm của lão cho thấy cô Snow đang bịnh gòi.


 Lý Toét (1990)

Bạn Danco đang gặp rắc rối với Quan Thuế,

Tìm đơn vị logistic nào là sân sau của HQ, nhờ họ lãnh hàng ra. Thời buổi khó khăn nên cũng cần "chia sẻ ngọt bùi".

Ngoài lề:
Tình hình thu ngân sách năm nay vẫn rất căng thẳng. Một trong những trọng điểm thu ngân sách là qua ngả Quan Thuế.

Để bảo đảm thu NS, kỷ luật bị siết chặt. Cán bộ HQ bị soi chiếu kỹ, vi phạm kỷ luật có thể mất nghề.

HQ Phồng có sản lượng chỉ bằng 1/2 HQ Gồng nên giao dịch với HQ Phồng sẽ khó khăn hơn.

Chúc may mắn.


 CaiKhi (1991)

Tôi có đến rồi anh Bín. Tôi đi vì đọc cuốn "chúng ta thoát thai từ đâu" của anh tác giả bác sĩ Sô Liên. Nghĩ rằng thế đéo nầu lên cũng phải chui vào hang tiềm mấy anh Lemuri với Atlan mà coi các ảnh ngồi thiền đã hàng triệu năm, mục đích ngồi trong trỏng là để bẩu tồn quỹ zen nhân loại. Đéo thấy đâu đcm mẹ đen.

 Tùng Lốp (1992)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Khỉ: có vụ bảo tồn quỹ gen à? tôi đọc sách cũng nói vụ đó. Nghe nói là mấy ông LạtMa có thể ngồi thiền rồi chết tạm thời, đóng băng cơ thể luôn. Khi nào có cơ hội thì lại rã đông ra làm người.

[/co][/si]



 Lão Bựa (1993)

Cô già mả tổ định câu view hử?

Thôi kể đoạn kết đi. Quẹo trái, 3 lần rùi qẹo phải 5 lần, rùi phọt qua 2 ngã 3 tới ngã tư thấy biển sinh đẻ có kế hoạch rùi quẹo phải đi miết thấy cái biển khu phố văn hóa rùi quẹo trái cứ thẳng tiếp tới hàng cháo lòng tiết canh. Cô sát kế bên phải không?

Thua mẹ mí cô.


 QUANRE17 (1994)

Lý Toét said... (1990)

Zượng chết mẹ nó cười, đến đại ca Lý cũng bị con Đần nó đưa vàoxiếc...

Con có cần tư vấn cái buồi, cỏn tay chuyên đấy thưa đâị ca Lý và mấy anh chị mlt đã chót tư vấn cho cỏn...Đcm con giỡn mặt bọn cho vui thôi...vấn vấn cái Nồn , hehhee.


 CaiKhi (1995)

@Tùng Lốp.

Thì bỡi. Mời tiềm đọc cuốn

1. Chúng ta thoát thai từ đâu.
2. Bức thông điệp bi thảm của cổ nhân.
3. Trong vòng tay Sambala.

Hehe.


 Anh Gia (1996)

Nhiền quả áp phích phim của MÍT(1986),A bùi ngùi tợn.
Ngày đó,A học mỹ thuật nên có điều kiện thỉnh thoảng theo thầy đi vẽ áp phích phim. Nghề này thời thiên đàng, kiếm cắn tốt phết.

A nhớ mãi lần thày giáo vẽ áp phích cho phim chèo VN (TẤM CÁM),sau đó đc tặng vé xem phim phỉm.
Thú thực A bị vai diễn cô TẤM hồi đó hút hết tâm hồn,ngày nào A cũng lấy cớ đi qua đó để đc ngắm Nàng qua những bức ảnh la liệt ở trong rạp.
Nụ cười,ánh mắt của Tấm ngày ấy vẫn làm xao xuyến tim A đến bai giờ!



 Ngẩu Pín (1997)

anh chị nào bí tý nhẻ , tôi bú từ trưa, gớm hôm nay nắng nắng là

 thì Bựa Bựa (1998)

Hôm qua miềng chê cái tem tinhhoa đẳngcấp baola đéo đẹp = tem cásấu.

Vậy mà hômnay cứ thấy thòira thụtvào, thửnghiệm mấy phát liền.

Địt con mẹ, mãi chả thấy bổ nhiệm tinhhoa, giờ có 2 ngày bổnhiệm liền 2 nháy.

Potay.com với tập đoàn Zì bựa.


 QUANRE17 (1999)

Tùng Lốp said... (1992)

Thì cũng giống y chang chuyện mấy cô Hùng King nhà mình đấy mà anh Lốp Móng...

À lốp cho Zương hỏi cái. Con chỉ chuyên đặc chách khâu zũa móng ko thôi...hay nà con còn tácnghiệp cả bên oánh Nông nữa.???/


 CaiKhi (2000)

Con Nâu tiềm được khách lấy lô gỗ gổ chưa?

Anh giới thiệu với mấy thằng Tầu, mấy nơi luôn. Đáng tiếc thằng nào cũng kêu đắt quá. Nhẽ anh không biết và không tiềm đúng người rồi.

PREVIOUS POST