Feeling of honesty (Cảmgiác côngchính) :P5



Feeling of honesty (Cảmgiác côngchính)

An Hoang Trung Tuong

Cảmgiác côngchính Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Trung Tướng chịu rửa-tội vào một Đêm Vọng Phục Sinh cách nay đã khá nhiều mùa (*1). Khi Cha Xứ tưới nước-thánh lên sọ Trung Tướng và nói, Paulus, cha rửa con, nhân-danh Cha, và Con, và Thánh Thần (*2). Thì Trung Tướng hiểu, mình từ phút này sẽ cần có cảmgiác của một người côngchính. Cảmgiác thôi, không phải Hànhvi, càng không phải (...)

4645 Comments (Page 5/24):

 chú Hải (801)

Tui đang định phỏng zấn thím Zợ đánh tí xíu chiện mà thím lặn rồi ư?

Các thím mần kinh tài to nhớn quá, có tiện giảng về chiện kinh tài cò con cho bọn trẻ mới lập nghiệp không? Tui dốt đặc cán mai, nhưng được mấy đứa nhỏ nó thương, nhờ tư zấn cho tụi nó mần ăn. Tui không dám hứa, chỉ bõ ngõ là đi hỏi chuyên gia, thím nào ưng chỉ bảo giúp thì tui mừng lắm!


 chú Hải (802)

@mụ nầu cồng #800 quên mẹ:

Anh đéo hơn thua mới cô nhưng cô giả tiếng Nam (trong cồng #800) như quặc! Bịa thì cũng nên đầu tư xíu chớ cô? :))


 Quế Sài Gòn (803)

Thôi, lão đi chén phát.

ĐKM, muốn giảm kgs thì vào đây ngồi hóng. Từ khi lão vào spam đến nay giảm mẹ nó 5 kgs. Từ 64kgs xuống mẹ 59kgs.

Nhẽ phải cai quán một thời gian để tu dưỡng sức khỏe. Đú với các cô lão thua mẹ lun. BB.


 Quế Sài Gòn (804)

chú Hải said... (802)
Nhẽ lão lại kể nguyên tiếng dog north cho cô. Năm 1983 đến nay là bao nhiều òi?

Người ta chỉ nhớ đến thế. Chứ nhớ chi tiết từng câu từng chữ thì cô nhớ nổi không?

Cô nên nhớ là lão chuyên nói sự thật. Không hề thêm thắt mắm muối ớt tiêu hành tỏi etc. Câu chuyện của lão kể mới nhạt thế chứ. Sự thật luôn trần trụi và nghe rất khó.

Cô nên về miền Tây nghe đờn ca tài tử nhở? Cái đó hợp mí cô hơn.


 daubac vodanh (805)

đính chính còng 788 về quang năng

Đúng ra là tái sinh tấm solar (solar panel), chứ không phải celullar.

@ chú Hải: chú cứ pót ' thắc mắc biết hỏi ai' trên đây, thím Vợ Đánh tối về sẽ trả lời trong khả năng, miễn đừng hỏi về ngành nhựa kỹ thuật cao cao là được, hehe.

@ cô lão bựa clone nick: rất tiếc, thím vẫn và sẽ luôn ghét Bắc kỳ chó, hehe. Tất nhiên, chỉ ngoài đời thôi, còn trên đây thì 04 (vô tư).

Giờ thím Vợ Đánh phải out đi hẹn hò Lợn Lòi Tai lông đây.


 chet tiet (806)

Hành Ngọc không thể đòi tiền của con zì bựa vì:
Zì bựa gần đây chỉ là fake thôi.
Nếu con là người đàng hoàng và dễ tự ái như hồi bán sách cho con 2 bựa con refund ngay.
Con zì chuẩn có lẽ lâu lắm rồi không xuất hiện.
Con fake mới sơ hở như cách đây vài tháng chụp cái ảnh thể hiện time trên ảnh đang ở VN, trong khi achen thì cách lừa 10-11 tiếng.
Con toàn xuất hiện vào giờ vn hoạt động nhiều đáng lẽ bên con là đêm.
đêm vn thì chả bao giờ thấy xuất hiện.


 Meo hoang (807)

Chú Hải.....
Chiện trong nước nhẽ nhiều người quan tâm hơn anh ạ....
Anh ( lão )....
Anh ơi hình như anh lại mất kiểm soát rồi....
Nhẹ nhàng nhẹ nhàng thôi anh..

** đấy tại anh cứ lảm nhảm điện mí cả mất. Chỗ e vừa mất con mẹ điện đây này...hãm kinh.
Địt mẹ láp top pin có như ko. Thôi tự khóa mõm vậy. đcm đen.


 Quế Sài Gòn (808)

daubac vodanh said... (805)
Con này ngu vô đối mẹ. Không nói với cô nữa.

Cô nhìn xem dog south in the downtown còn mấy con?

Con mụ đĩ cấp cho em ẻm tem bảo thủ vô đối đi.


 ironcrossfreedom (809)

Maria said... (771)
Maria said...(772)
Maria said...(773)
Grand merci à mon Amie. But that musical movie is so sad. The song is so sad, the eyes are so sad, the singer actress is so...old (:D).

Kindly keep in your bright mind that I am still in the belly of the bad earthworm, neither in Rivendell nor in Valinor yet. :D. So I prefer happy ending things (a kind of spritual wanking. :)), my Dearest Brown Eyed Friend, s'il te plaît. :)

[im]https://lh6.googleusercontent.com/jCr8l8IHpX_uPZpHI62-yI0m0JFF8h5AqgaxBbfCpKc=s300-p-no[/im]

'Cause I can see You: :))
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=si-Ke8vDmng]



 Quế Sài Gòn (810)

Meo hoang said... (807)

Chính cô mới mất kiểm soát.

Cô thấy lão nổ chưa?

Sự thật bao giờ cũng rất khó nghe. Mụ nói vậy chứng tỏ mụ teen teen rất.

Thôi, lão by pass. Ai chấp bọn nhi đồng thối tai nhở.


 Phonghip (811)

Đù má
Đồng chí đạika mình dũng mãnh vô đối

Y chang anh kim đồng.
Ha ha ha.


 Phonghip (812)

Đạika đạika

Đạika biết tiếng anh luôn hả đạika



 Phonghip (813)

Đù má mỗi lần đạika mình lên tiếng là lũ đầu bò đầu bú nó nín hết. Đù má đạka bảnh thiệt

Mú bút típ đi đạika
Cho chúng nó nín con mẹ hết đi
Lũ trẻ ranh đéo biết con kawjc gì thì ngậm miệng lại nghe đạika anh
Tức anh lão bựaaka quế sài gòn nói

Ủa sao quế sàigon ? Đâu mất mẹ nụi gồi đạika?


 Phonghip (814)

Khi đang fi ga chiếntrường, mà buồi cửng lâuzài như thế, thì hiểnnhiên sẽ là một bấtlợi. Các cô sẽ gất ngạcnhiên khi thấy các ông ngựa-đực zễzàng lăn ga chết tốt nếu buồi ổng cửng lúc đang fi, zưng hehe đó lại là triềnthống thế mới tài.Vậy nên ngựa-đực chỉ zùng để kéo xe, mần cảnh trong zoo, và zùng cho các đốitượng khoe-mẽ như cảnhsát, ngựlâmquân, tiêubinh.., nghĩa là ngựa hehe đéo biết fi và đéo cần fi.
Thuở bé Zì từng đi theo các ông ngựa-đực kéo xe lủnglẳng quả buồi vửa cửng vửa chải tinhzịch sốisả, trong khi mồm ông ý vưỡn nhồmnhoàm nhai cỏ, để coi khi nầu thì buồi ông ý sun lại, zưng hehe ông ý đéo sun thế mới tài, kểcả khi chải cạn tinhzịch.
Lời TT
Haha.


 Meo hoang (815)

Quế anh quay lại đi anh...e vừa có điện rồi e lên ngay trình diện anh đây...

Đầu bạc thím...thế đéo nào mà thím cứ ghét BKC là sâu nhỉ...tôi thì chả thấy vấn đề đéo chiện yêu ghét đó cả tmt. Địt mẹ mấy năm sống trong Gồng tôi chưa 1 lần bắt gặp biểu hiện nào tương tự như Lão Quế kể...chả hiểu thế đéo nào ???


 Meo hoang (816)

Địt mẹ như đã kể. Tôi làm xe ôm ở phường 15 Tân Bình hơn năm trời, mà đéo phải xe ôm thường nha, mà là xe ôm chở đào đi làm mới vuôi. Địt mẹ tôi chả bị dân Nam ghét đéo gi cả. Thậm chí còn có cả 1 kỷ niệm đẹp với 2 chị em cô bé Miền Tây lên SG trọ và đi làm gái. Địt mẹ tôi với 2 cô cổ còn có 1 kỷ niệm đẹp về tình người. Nhẽ địt mẹ các anh hàn lâm hay này kia, chứ người lao động ở đéo đâu họ cũng sống đầy tình nghĩa và chân thành.

Địt mẹ anh Quế còn đây ko, pha âm trà ngồi uống đi e sẽ kể hầu anh câu chiện với 2 cô phò miền TÂY...


 Meo hoang (817)

Xin lỗi Thím Vợ đánh, giò mới đọc kỹ cồng. Mời thím giảng nốt cái gì điện đóm đi, hay Chú Hải hỏi gì kinh tài đi, chiện của tôi lại lùi tùi địt bọp vớ vẩn thôi. Lúc nào quán thật vắng tôi sẽ pam.Địt mẹ à vâng.

 HITS (818)

Hehe anh Mèo ngày cồng càng chất. Chúc mần anh hehe

 Meo hoang (819)

Ơ địt mẹ để 1 tiếng đéo con nào sủa thôi tôi lại sủa vậy hehe.
Cảm ơn anh Hít heroin 818 đã có nhời khen hehe.

Vâng hồi đó tôi tích cóp vay mượn j đó mua được 1 con 79 máy cánh, đâu như 8 chỉ j đó, nói chung với tôi lúc đó còn sướng hơn sau này mua 4 bánh vài bong đéo phét. Sãn có ông anh người Gồng đang dạy mình sửa xe máy, tôi liền dỡ tung mẹ con 79 ra, đi mua thêm ít đồ nữa về và 2 anh em lên đời thành 82 đèn vuông lắp mẹ yên liền. Loay hoay độ hơn chục ngày thế là có con xe bảnh dựng mẹ ngay cửa hàng ngày làm xe ôm cũng thêm 1 khoản thu nhập kha khá.

Mặc dù chả biết tý đéo nào đường Gồng nhưng tôi đéo bỏ 1 cuốc xe nào kể cả đêm hôm gần xa và cũng đéo bao jo bị bùng tmt.À có 1 lần chở 1 thằng giang hồ về tận Cống Quỳnh quận 1. ĐCM đến nơi con bỏ chạy vào cái hẻm nhỏ, tôi cũng dựng xe đuổi bộ theo. Qua 1 khúc ngoặt nhiền thấy 1 đám xăm chổ đang ngồi nhậu tôi biết ngay là thôi vào khu này là mất. Địt mẹ ấm ức quay về và lần đó là lần duy nhất bị bùng.


 Meo hoang (820)

Tiếp...
Địt mẹ khu tôi ở phường 15 Tân bình là điểm nóng của quận, toàn đĩ điếm nghiện hút và dân tứ xứ. Chính vì vậy càng nhiều người đi xe ôm. Hàng ngày cứ tầm 6h tối là có 1 e phò người Miền Tây ra thuê tôi chở lên Lăng Cha Cả thả e ở đó e đứng đường bắt khách xong sáng mai lại lên đúng điểm đó đón e về nếu e có khách đi qua đêm. Và vài mối nữa các e đi làm bia ôm lung tung mấy nơi. Đặc biệt các e rất thích đi xe tôi vì tôi ăn mặc cũng tử tế, chạy xe thì quên mẹ sầu luôn và hay buôn chiện tào lao nên các e khoái.

Cho đến 1 hôm e phò miền Tây đón thêm 1 cô e gái ở quê lên để 2 chị e cùng đi làm thì e đề nghị với tôi thế này : Anh có đồng ý chở bọn e cả tối bao xe anh luôn chở 2 chị e vòng vòng để bắt khách e sẽ trả anh XYZ tiền, nói chung hơn 1 ngày lao động nhiều. Tôi hỏi sao e lại thuê tôi mà đéo thuê mấy anh xê ôm Gồng. Địt mẹ e bảo anh chạy xe nhanh, còn tránh công an quây bắt, và trên đó bọn bảo kê là dân Bắc nên có thể va chạm nhưng e nghĩ a dám làm. Địt mẹ nghe cũng hơi choáng nhưng thôi mối ngon quá và quan trọng cô e sn 75 mới lên làm cũng ngon quá nên tôi đéo cầm lòng nhận lời mặc dù biết chắc sẽ nguy hiểm nhưng thôi kệ mẹ. Tất cả vì XÈNG...XÈNG.


 Meo hoang (821)

Địt mẹ về nói chiện với vợ vè vụ đó, vợ đéo thích lắm nhưng thôi biết làm sao được khi tiền mua xe đang phải trả góp, lại mới sinh thằng thứ 2 nên đành vui vẻ để tôi đi làm cùng 2 ẻm đó.

Thế là từ hôm đó ban ngày tôi làm vớ vẩn vứt mẹ cửa hàng cho ông anh kia còn mình thì vật vờ . Đến tối ăn mặc thật hầm hố, chở 2 em đi làm. Địt mẹ nghĩ khéo mình thành mẹ Ma cô dẫn gái mất nhưng biết làm thế đéo nào, vì cuộc sống thôi. Địt mẹ đi với tôi gần tháng 2 e sướng mê mẹ người luôn vì dù sao mình cũng có chút kinh nghiệm đường phố . Hai lần chạy được cớm truy quét, và đám khách nào đi qua đêm mà tôi ngửi thấy mùi đéo an toàn là tôi bảo các e thôi đéo đi. Mặc dù khách đi qua đêm các e bắt đưa tiền chước và jao tôi cầm về. Mai đón đúng nhà nghỉ đó.

Thực sự lúc đó vì nghèo nên phải chấp nhận làm vậy, cũng hơi thích cô e và thấy cô ấy cũng phát sóng lại, nhưng chưa bao jo có ý nghĩ gạ gẫm j cả đéo phét mặc dù lắm hôm mưa gió đéo khách mấy anh e lại tu tập đàn đúm ăn nhậu vui rất. Nhưng cuối cùng cái gì phải đến cũng đã đến mặc dù mình đéo bao giờ muốn, đó là va chạm với giang hồ thật chuyên bảo kê các cái ở khu Lăng ch Cả này còn mình là giang hồ giả cầy hehe...cắt còm.


 Nguyễn Tinh Tế (822)

À cậu Lốp ở quán nầy tớ bình thường dư bọn chó đẻ ở quanh đây(trừ bọn bắc kì chó). Cậu đéo phải xoắn.

Cậu cứ mạnh dạn chưởi bỏ mẹ thằng nào cậu ghét. Đéo ghét cũng chưởi nốt. Để luyện giọng mà. Đừng sợ bị ăn chởi. Đéo ai ke mới đáng buồn đấy.

Ráng chưởi sao cho duyên dáng vào hoặc biên cồng về đề tài đéo gì đó thật chất vào. Hữu xạ tự nhiên hương. Chúc cậu và những người mới vào chơi chân cứng đá mềm.


Nhân tiện địt cụ cậu Hải Zưới phát thai nhời chào thân ái. Lâu quá đéo thấy cậu vưỡn lầm than vưỡn khốn nạn như xưa chứ?


 Nguyễn Tinh Tế (823)

Cậu Méo Háng biên được tớ pha ly cà phê hóng phát. Đù má hôm nai trời mưa buồn quá.

 Meo hoang (824)

Địt mẹ phải nói mấy tháng cồng bên quán Bựa này lên tay phết cacc ạ. Địt mẹ tôi mới sang oét trẻ con múa được mấy hôm để câu khách bán hàng, vậy mà giờ đã có 1 cơ số hoa hậu nái sề xoắn xuýt hỏi han vui phết. Cơ mà địt mẹ đéo dám nói bậy như anh Pín hehe.



 Phonghip (825)

Địt mẹ
Lên chình chửi đéo lên chình còng
Đen !


 Tùng Lốp (826)

[si="6"][co="#336600"] Chào chi bộ, tôi trồi lên đơi.
hôm nay châu Âu đổi giờ rồi. Tăng lên 1 tiếng. Giờ bên tôi chỉ cách chi bộ Lừa có 5 tiếng thôi.đêm qua coi phim nên sáng nay dậy trễ.

Thành anh Master đã hỏi thăm.đúng là tôi có crop hơi chặt thật. Tôi bị cái bệnh là hơi khuôn mẫu trong bố cục. tôi biết, nhưng tôi sẽ sửa.he he

Anh Hoang đang làm gì thế. Ko bốt thịt chó nha.nhớ luật chưa.?
[/co][/si]


 Phonghip (827)


Chình bơm cũng lên
Đen!


 Tùng Lốp (828)

[si="6"][co="#336600"] Chiều anh Tơ aka Master tôi xin phép được bam vài cái hình cho thay đổi không khí.
Chủ đề tuần này là biển Cote d'Azur quê anh Bali và chị MeoMeo. Tôi thực hiện khi đi nghỉ năm ngoái.
Mời chi bộ thưởng lãm.

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t31.0-8/1277449_553452718052417_1986834495_o.jpg]


[img=https://scontent-b-fra.xx.fbcdn.net/hphotos-ash4/t31.0-8/1276075_553452808052408_626224752_o.jpg]


[img=https://scontent-b-fra.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t31.0-8/1263023_553452978052391_316906570_o.jpg]


[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t31.0-8/1262964_553452988052390_299085723_o.jpg]


[img=https://scontent-a-fra.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t31.0-8/1270116_560958760635146_791187091_o.jpg]


[img=https://scontent-b-fra.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t31.0-8/1277490_560958903968465_1640375916_o.jpg]


[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t31.0-8/1278958_560959153968440_40473067_o.jpg]


[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t31.0-8/1267334_560960563968299_2126093901_o.jpg]


[img=https://scontent-b-fra.xx.fbcdn.net/hphotos-ash4/t31.0-8/1097661_547610291969993_1707769481_o.jpg]


[img=https://scontent-b-fra.xx.fbcdn.net/hphotos-ash4/t31.0-8/1172506_547611295303226_846878109_o.jpg]


[img=https://scontent-b-fra.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t31.0-8/1150536_547611221969900_159333178_o.jpg]
[/co][/si]


 Meo hoang (829)

Địt mẹ với kinh nghiệm đường phố tôi cũng hiểu là rừng đéo nào cũng phải có cọp. Và đối tượng mấy e gái đứng đường tự do là đối tượng ngon nhất của giang hồ. Muốn làm đéo j thì làm và các e đéo bao jo dám kêu ca nếu muốn yên thân kiếm xèng .

Tiếng là Gồng nhưng tôi biết khu này 100% là BKC, toàn bộ đội và mấy bến xe tải cũng toàn BKC đéo có dân Gồng. Và qua tìm hiểu thì bảo kê toàn khu này là anh XYZ cũng BKC, đấy là nghe đồn thế thôi chứ mình con sâu cái kiến tìm hiểu làm đéo cho mệt phỏng.

Qua mồm cô chị thì tôi được biết tại đây cũng chưa thấy băng nhóm nào rõ rêt, hoặc có nhưng đéo thèm mấy e đứng đường nên thỉnh thoảng có 1, 2 thằng cóc ké ra xin đểu các e mấy chục thôi. Nhưng từ ngày các e ngồi xe tôi đi làm cả tối thì đéo bị xin đểu nữa vì chúng coi mẹ tôi là bảo kê của 2 em, thế mới nguy hiểm .

Hôm đó như thường lệ tôi chở 2 e lên "cơ quan", thả cô em ở hàng nước mía và bắt đầu chở cô chị lòng vòng kiếm khách. Nói thêm cô e chút. Cô mới ở quê lên và mới vào nghề vài tháng nên vẫn rất ngáo ngơ. Ko bao jo dám đi qua đêm mà chỉ đi nhanh mỗi ngày 1, 2 cuốc là đòi về chước đi ngủ...hehe. Mà đéo hiểu sao gái miền Tây các cô được cái dáng với màu da địt mẹ thôi rồi Lượm ơi luôn, đéo chê vào đâu được. Lại thêm chút e ấp chân quê nên nhìn tôi cũng vật tung người. Và e cũng mến tôi nhưng chưa lần nào tôi dám à ơi, cô chị cũng biết bọn tôi như vậy nhưng cô kệ mẹ càng tốt phỏng...hehe cắt còm


 Tùng Lốp (830)

[si="6"][co="#336600"] Tiếp.
Bãi biển và đường phố.


[img=https://scontent-b-fra.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t31.0-8/1116228_546715968726092_1601751715_o.jpg]


[img=




[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t31.0-8/1146787_546713058726383_79606080_o.jpg]


[img=https://scontent-a-fra.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/l/t31.0-8/1091127_546713052059717_44960758_o.jpg]


Nice- quê chị Meo.

[img=https://scontent-b-fra.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t31.0-8/1085079_546713082059714_174606442_o.jpg]


[img=https://scontent-a-fra.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t31.0-8/1147616_546713002059722_1117541390_o.jpg]

Beach Monaco- bé tí.

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t31.0-8/1275656_553452854719070_566443450_o.jpg]

Nhưng sạch.

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t31.0-8/1270298_553452734719082_877537604_o.jpg]


[img=https://scontent-a-fra.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t31.0-8/1237261_553452918052397_102779489_o.jpg]


[img=https://scontent-a-fra.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t31.0-8/1276992_553452901385732_1504659023_o.jpg]


[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t31.0-8/1082572_547610411969981_443682668_o.jpg]


[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t31.0-8/1146251_547618435302512_1517254987_o.jpg]


[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t31.0-8/1146251_547618435302512_1517254987_o.jpg]


Đi đến đây thì máy hết pin, Dcm đen, đành chụp bằng iPhone.

[img=https://fbcdn-photos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/t1.0-0/1097963_548875615176794_539853478_n.jpg]

Mang chục ngàn oi để vào Casino kiếm tí, mà đi dép tông nên nó đéo cho vào.dcmnc.

[img=https://fbcdn-photos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-0/1185329_548875705176785_1900800180_n.jpg]
[/co][/si]


 Phonghip (831)

This comment has been removed by the author.

 Quế Sài Gòn (832)

Cô Mèo H. Thời cô vào nhẽ bọn BKC đã khá đông.

Thời lão vào năm 1983, ở ngay chợ Bà Chiểu Q Bình Thạnh. Nghe bọn chúng nói chuyện với nhau lão còn không hiểu nha. Cứ như chim ca hát trên cành.

Đi xem cải lương thì không hiểu gì hết. Riết mãi rồi quen. Ngày đó Lăng Cha cả và ngã tư Bảy Hiền vắng hiu hắt. Dân Gồng hồi đó chủ yêu đi xe đạp, xích lô và BUS. Có xe máy là sang lắm òi.

Lão sống đến 1987 thì quay ra BKC.


 Meo hoang (833)

Đa tạ anh Tế ...823...có nhời động viên. À nhắc để anh nhớ là khi vào quán tôi có nhời chào và ạ anh ngay hôm nọ rồi đấy nhé. Ko địt mẹ anh lại bẩu tôi BKC vô phép. Địt mẹ à vâng. hehe

 Phonghip (834)

A ha ha
Đạika mới dzìa hả đạika??


 Meo hoang (835)

Tùng Lốp 826....
Tớ pót thịt cầy đéo đao....hehe đây là giả cầy khà khà...


 Meo hoang (836)

Quế SG 832...

Chính xác. Kể cả thời điểm e làm ở đây vẫn vắng và tối lù mù, đèn đường còn đéo bật hết. Nói chung khu này toàn BKC nên nhiền rất lùi tùi thưa anh.


 Quế Sài Gòn (837)

Thời đó quận nhất đẹp và sạch vô đối. Mùa mưa cứ mỗi ngày 1 lần. Mỗi lần khoảng nửa giờ. Mưa xong đường xá sạch như lau như li.

Không như giờ. Mưa có khi rả rích cả ngày. Nhìn chán rất.

Mùa khô ngày xưa, bọn lão còn mang giường ra vườn ngủ. Chả sương khói gì. Ngủ thích cực.

Ôi! Hòn ngọc làm sao để thành hòn đá thế này?


 Meo hoang (838)

Tiếp....
Địt mẹ chở cô chị đi vòng vòng tẹo bắt đc ngay 1 khứa đi tàu nhanh, phải nói tôi soi khách cực tinh nhé. Cứ nhìn anh nào dáng trung niên, đầu tóc quần áo gọn gàng biết ngay bộ đội Bắc kỳ đang đóng quân Hoàng H Thám nhưng vợ ngoài bắc nên rất cấn và đang đi tìm gái, tôi kè xe vào phát và dính ngay. Còn nhìn mấy ông choai đầu bù rang bựa ngồi sau xe ôm lượn lượn biết ngay mấy ông thợ hồ mới lĩnh lương cũng đang đi tìm gái...hehe. Đại loại mấy trò mèo này tôi ma con mẹ nó rồi, kể cả soi được Cam hình sự đi truy quét mà cũng có lần tôi soi được và chở các cô chạy thoát ngay chước mặt bọn tmt....hehe.

Địt mẹ gọi cho khứa thêm con xe ôm và tôi chở cô chị vào bãi đáp an toàn xong quay lại chỗ cô e ngồi tán phét như thường lệ.

Địt mẹ quay lại " cơ quan " aka hàng nước mía thì đéo thấy cô e đâu ??? hỏi bà nước mía thì ú ớ đéo biết, đéo dám nói hay mải bán hàng đéo để ý nữa. Địt mẹ tôi hơi lo lo vì cô e đéo bao giờ dám tự bắt khứa, toàn phải đợi tôi hoặc cô chị soi khứa chắc chắn mới dám đi vậy mà jo lại tự đi địt mẹ.


 Quế Sài Gòn (839)

Meo hoang said... (836)
Bây giờ cứ vô các quán nhậu. Nghe tuyền giọng NKC không.

Nhưng chúng bắt trước kiểu gì thì lão cũng biết là dân BKC. Bởi mình đã từng sống 5 năm với dân NKC òi.

Mà sao chúng lại không nói đúng tiếng của chúng? Có thể dùng từ địa phương cũng được mà.

Chửi cha không bằng pha tiếng. Lão chịu mẹ.


 Meo hoang (840)

Tiếp....
Địt mẹ linh tính và kinh nghiệm báo cho tôi biết đã có chiện xảy ra với cô e trăm trăm. Địt mẹ vòng xe lại gạn hỏi bà bán nước mía lần nữa. Địt mẹ lúc này mụ mới phun ra, cách đây 30 phút cô bị 2 thằng ranh đầu xanh đầu đỏ ép lên xe đi rồi, Và chước khi đi chúng còn gửi lại thông điệp nhờ bà nước mía nhắn với tôi là :
" Bảo thằng Hà Nội (tôi ) cho mượn đào mai trả, và nói luôn thằng Hn muốn sống thì biến luôn khỏi khu vực này làm ăn " Địt mẹ nghe xong tôi hơi lạnh người, biết ngay rắc rối rồi đây. Tôi hỏi thêm mụ nước mía 2 thằng nói dọng Nam hay Bắc, mụ bảo nói dọng Bắc. Ừ... vậy cũng đéo lo lắm, ngại nhất mấy ông Gồng vì mình đéo có kinh nghiệm va mấy ông Gồng bao jo.

Địt mẹ tự nhiên trong lòng thấy thương cô e kinh khủng, kiểu thương của thằng đàn ông thấy e gái bị bắt nạt. Sống mũi cay cay và máu sĩ bts đầu nổi lên làm nóng mẹ hết măt. Địt mẹ tý nữa cô chị ra nói thế nào đây. Mặc dù đéo có mặt mình, nhưng dù sao các cô cũng đặt trọn niềm tin vào mình rồi, mà cô chị biết mình với cô e đang nhấm nháy nhau....địt mẹ cắt cồng.


 Quế Sài Gòn (841)

ĐKM cô Mèo H.
Rút kinh nguyệt là cô nên soạn trước rồi copy và dán.

Chuyện cô kể cứ phải hóng như chuyện cảnh giác tối thứ 7 là không ổn đâu. Mệt rất.

Lão mang AK47 ra đây òi. Nhố nhăng thây.


 Cua Đồng (842)

anh cu Lốp xài bộ gear gì vậy?
ĐCM nhìn hình là dãi dớt tôi nhễu nhạo.

bót ít Portrait xem nào.


 Soden Candy (843)

Mới độc đền cồng 824 của con lợn hoang phải bò lên chửi cỏn cái.

Địt mẹ cô-Đồ con lợn. Buôn với bán mà cứ gọi khách hàng tiềm năng là nái xề mí lại lũ thối mồm chọc gậy bánh xe. Chả hiểu não cô có cái củ cặc gì trong trỏng.

Hãy nhớ khách hàng là ân nhân của cô-dĩ nhiên nếu cô tính đong xèng. Gạo xấu-gạo tốt cái địt mẹ tiên sư cha nhà cô. Đéo muốn đong xèng thì cút cụ nó về xứ mường bú riệu ngô rồi bam nhảm. Đừng có lôi gà bay vào nữa.

Anh đi vét máng tí. Lát xem cô có đỡ ngu hơn không sẽ dạy bảo sau.


 Meo hoang (844)

Tiếp....
Địt mẹ ngồi zít điếu thuốc và nghĩ. Công nhận mình cũng chủ quan và ngông quá, và đặc biệt là tính các LỢN LÒI quá rõ rêt. Lẽ ra mình thân cô thế cô chở đào lên đây là phải mon men tụ bạ với mấy thành phần đầu xanh đầu đỏ rồi có màn ra mắt chào hỏi đàng hoàng là đẹp nhất.

Địt mẹ đằng này cảh chào hỏi đéo ai cả, ngang nhiên mang đào lên làm hùng huc cả tháng nay, đéo cần biết ai vào với ai, địt mẹ đúng là LỢN LÒI thật...giờ thì kêu đéo ai nữa đây...

Nhắn mụ nước mía nếu cô chị quay lại bảo ra chỗ đấy, chỗ đấy đợi tôib ko ngồi đây nưa. Và bắt đầu phán đoán mấy thằng cóc ké này sẽ tụ bạ loanh quanh mấy con hẻm trên đường HHT thôi , vì chúng BKC mà đéo thể ra mạn Lê Văn Sỹ ngay đó được. Mà kinh nghiệm cho thấy bao jo bắt được hàng xong bọn cũng hỉ hả kéo nhau đi ăn nhậu đã, chưa vào nhà nghỉ ngay đâu... cắt mẹ còm đi ỉa đã.

Địt mẹ xác định xong hướng cần tìm là mấy quán ăn gần đây xong, tôi sờ tay ra sau yên xe kiểm tra lại con đồ tôi vẫn nhét đó mỗi khi đi làm. Gọi con đồ cho oai chứ như kiểu cây 3 vuông trong Gồng hay gọi. Là đoạn gỗ vuông 3.3 dài đúng bằng yên xe D D, xe tôi lắp yên liền mà.


 Cua Đồng (845)

lão Quế làm ve nào chưa? lên kế hoạch ra tù đi là vừa.

Làm kách mệnh nửa vời đéo được đâu. theo đuổi lí tưởng đến cùng nha Quế


 Meo hoang (846)

Địt mẹ cô Soden Candy...843...hề hề. Đa tạ cô rất. ĐM tôi nói vui ở đây thôi đéo ai ngu j sang đấy nói thế để các em ỉa vào mặt hả cô. Tuy nhiên cô nhắc tôi rất cám ơn hứa sẽ thận trọng hơn lời ăn tiếng nói...đa ta.

Địt mẹ tại diệu ngô cô thông cảm nhé Soden Candy.


 Quế Sài Gòn (847)

Thôi không hóng nữa. Cứ thế này thành mẹ tiểu thuyết òi.

 Meo hoang (848)

Quế SG 841...
Thực lòng là em đéo biết soạn chước để ở đâu, dán thế nào. Địt mẹ đéo ai dậy đâu mà biết. Từ từ e sẽ mày mò...hehe anh bình tĩnh nào.


 ironcrossfreedom (849)

This comment has been removed by the author.

 Meo hoang (850)

Tiếp....
Địt mẹ đây là đi làm chứ đéo phải đi đánh nhau anh chị ạ Nên để cây hàng đó đi đêm hôm cho an toàn thôi, chứ việc của mình là đi cầy nuôi vợ con, đéo bao giờ nghĩ sẽ đánh ai làm gì cho nhoc.

Nhưng địt mẹ ko hiểu các anh đã bao jo vào trường hợp tương tự chưa. nếu đã thì sẽ hiểu tâm trạng tôi lúc đó. Đầu tiên sợ , tức, có tý yêu, tý thương, tý sỹ diện, tý hảo hán, tý anh hùng cứu mỹ nhận. Đại khái nó hổ lốn trong đầu lâu và xác định luôn đi tìm gặp bọn kia là chiến. Đéo cần biết hậu quả ra sao, cứ cứu được e gái đã và biết đéo đâu sau quả này lại chén chủng các cái hehe vậy là tôi bắt đầu lượn lờ vào mấy con hẻm bán hàng ăn đêm xung quanh LCC.

Địt con mẹ y như rằng, lượn đến hẻm thứ 2 từ xa tôi nhìn thấy ngay e gái miền Tây của tôi đang ngồi chung bàn với bọn. Địt mẹ tôi tắt máy đứng tù xa và soi cho kỹ. Soi đi soi lại vẫn chỉ thấy nhõn 2 con oắt đầu xanh đầu đỏ. Nhìn trang phục biết ngay cắc ké rồi chứ đéo phải tay chuyên bảo kê.

Địt mẹ chước sau chỉ có 2 thằng, mình 1 mình nhưng lại đang ở thế chủ động nên đéo sợ phỏng. Và xác định luôn phải chiến đéo có chuyện trình bày gì hết anh chị ạ. Kinh nghiệm đường phố dậy tôi thế. Với trường hợp này đéo có lựa chọn khác ngoài chiến và chiến...thế thôi....cát mẹ còm.


 ironcrossfreedom (851)

For Maria, my Morning Dew Friend. This is one of my most favorite movie songs. The Lord your God is always beside you and give You the opportunity of happiness, 'cause You deserve it.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=94dY-QxjDiE]

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Ikes4yPulmI]

Your sincere friend, Sợ-Ngã. :)


 Nguyễn Tinh Tế (852)

@Cậu Méo Háng:

- Bấm tổ hợp phím "Windows" + phím "R".
- Gõ vào "Wordpad"(ko có ngoặc kép) > phím "Enter".
- Soạn bài trước trong đó, lưu lại thành tập tin "Dcm.rtf" chả hạn. Gợi ý nên lưu trên Desktop để dễ tiềm.

Khi tiến hành cốp bết cồng lên quán như sau:

- Mở tập tin Dcm.rtf. Bấm tổ hợp phím "Ctrl" + phím "A" để chọn hết toàn bộ văn bản. Sau đó bấm tổ hợp phím "Ctrl" + phím "C" nghĩa là cốp bi.
- Quay qua chổ biên cồng, tiến hành bấm tổ hợp phím "Ctrl" + phím "V" nghĩa là dán văn bản lên.

Chi tiết đến như vậy có được chưa con nầy?


 Quế Sài Gòn (853)

Cua Đồng said... (845)

Tầm này còn lý tưởng gì nữa hả Cua? Vào ga cuối òi.

Lão vẫn đang cân nhắc xem khi ra tù nên về hưu hay tham gia típ đây.

Lấy nickame này tranh thủ tán vài hôm lao tù thôi.

Mà dạo này sao lắm bựa thích xem tử vi thế nhở? Mụ vợ lão phát sốt với lão.

Suốt ngày thấy ghi ghi chép chép, mặt nhăn như bị. Mụ đang giận lão òi. Nhục kinh.


 Thinh TruongCong (854)

[si="5"]hehe, phóng sự con Mèo cực hấp dẫn, trình con Mèo ngày càng cao, cắt cụp đúng chổ tạo lôi cuốn, con Mèo mà làm đạo diễn filn hành động thôi rồi đcm... chém tiếp đê...[/si]

 Meo hoang (855)

Tiếp....
Tất nhiên đéo ngu gì mà tự nhiên tôi xông ra phỏng. Địt mẹ trong quán sẵn chai lọ và ghế gủng. Mà địt mẹ bọn lại nhìn thấy mình nữa thì ăn cứt luôn. Địt mẹ tôi ngồi từ xa chờ 1 lúc thì bọn cũng hốc xong chắc giờ chuẩn bị đi nhà nghỉ là tôi đoán thế...hehe.

Địt mẹ tôi lật yên xe tháo con đồ ra đặt lên yến và ngồi mẹ lên luôn cho chắc ăn. Bám theo bọn 1 đoạn cứ đi cach xa thôi đéo đến gần sợ bọn phát hiện ra. Địt mẹ bọn vòng vèo vào mấy ngõ đúng là tìm nhà nghỉ thật.

Địt mẹ quan sát từ xa thấy phía chước đéo có ai, cả 1 đoạn đường dài tối ôm. Tôi cầm mẹ hàng ra tay và bắt đầu tăng ga lên. Sau đúng 1 nốt nhạc thì bắt kịp bọn. Đúng lúc bọn jat mình nhận ra có người đuổi , thì cũng là lúc xe tôi và xe bọn song song nhau...

Với kinh nghiệm va chạm ngoài đường cacc ạ, chả có võ vẽ đéo j cả và cũng chả có trình bày đéo gì hết mà nói luôn cho nhanh là thằng nào ra tay chước và ra tay chính xác là thằng ăn, thế thôi. Quên mẹ võ của anh Pín đi nhế....haha



 Meo hoang (856)

Nguyễn Tinh Tế said... (852)
@Cậu Méo Háng:

- Bấm tổ hợp phím "Windows" + phím "R"....hết trich.

Đa tạ anh Tế ngẫn. đêm nay tôi sẽ luyện thưa anh.Đa tạ.


 bữa no bữa đói (857)

Lại nổ tí về Fồng

Khi các đ/c thực dân Phớp lượn, đã để lại Fồng một thị trấn Phớp nguyên bản địt mẹ nguyên bản, đặc sệt phong cách Phớp lợn chứ đéo lai căng "nhiệt đới hóa" mang mầu sắc thuộc địa dư các khu phố Tây ở Nụi or Gồng. Và chính vì thế, từ khi tiếp quản, bần nông bọn anh không coi đó là một tài sản mà chỉ là Tàn tích Thực dân, thế mới phẽo hehe. Để thì thương, vương thì tội, khu phố Tây of Fồng mới bần nông bọn anh thực sự là một của nợ, không hơn. Mời các cô xem cách bần nông bọn anh cải tạo cái mớ Tàn tích lày dư lào qua vài thí rụ. Thành tích đáng nể nhất là 1955, bọn anh đã ỉa một bãi to vật, thối hoắc lên đầu bọn thực dân là xây mẹ nhà máy cơ khí Duyên Hải vầu một vườn cây giữa khu biệt thự đẹp nhất Fồng, để tiếng mái gầm gừ ngày đêm thay nhời Vô Sản bọn anh nhắc nhở bọn còn liu luyến địt mẹ, cứ giờ hồn. Thôi, dí cặc lan man nữa, anh bốt vài cái ảnh mang tính Giáo cụ trực quan.

Đai là khứa sạn Thương Mại aka HotelduCommerce_của hai anh em Phớp lợn tên gì anh đéo nhớ trên đại lộ Bôn Be aka Điện Biên Phủ, cô nầu ở Fồng chắc còn nhớ khứa sạn sản, hồi trước có HTX cúp tóc ngay cạnh vốn là phòng hòa nhạc Philharmonic

[img=http://i701.photobucket.com/albums/ww11/xuantruong_hp/Haiphong%20CPA%20-%20Blog/HotelduCommerce_01.jpg]

[img=http://i701.photobucket.com/albums/ww11/xuantruong_hp/Haiphong%20CPA%20-%20Blog/HotelduCommerce_02.jpg]

Vào tai bần nông, ổng ra cái giống nài

[img=http://belleindochine.free.fr/images/haiphong/5688.JPG]

Địt mẹ, nhiền xốt duột, bọn anh phá mẹ lấy đất mần bãi để xế cho kiệt tác bần nông nài

[img=http://bachdang204.com/Uploads/zensoft/000159.JPG]

Một thí rụ nữa cũng trên đại lộ Bôn Be đó là nhà Đồng hồ ba chuông, hồi trước nhiền dư nài

[img=http://i1150.photobucket.com/albums/o617/redsvn/2013/01/Hai-Phong-xua/Redsvn-Hai-Phong-xua-23.jpg]

Và giờ, một thư viện củ lồn

[img=http://belleindochine.free.fr/images/haiphong/5595.JPG]




 Quế Sài Gòn (858)

Cô Mèo H. Đúng òi, đúng òi.

Kẻ ra tay trước luôn chiếm thế thượng phong.

Nhưng nên nhớ là chỉ đến khi chúng nằm xuống chịu thất bại thì mới thôi nha. Sến nửa mùa là xong film đấy.

Không ra tay thì thôi. Đã ra tay là phải guyếc liệc, guyếc liệc.


 Pantalon IV (859)

Cô YAMATO ở đâu PM cho tôi để bàn chuyện làm ăn này cái coi. Cô mà chịu liên lạc với Trung Uý thì nhận Trung úy này một lạy...à vân, địt mịa ...

 Meo hoang (860)

Tiếp....
BỐP...!!! BỤP...!!!

!!!

!!!

Địt mẹ phát vụt đầu tiên của tôi là vào tay đang vặn ga của con cầm lái, và chân thì đạp thẳng sang phía xe bọn. Đéo biết trúng đâu, nhưng xe bọn lăn quay và xe tôi cũng đổ luôn. Nhưng địt mẹ tôi là thằng chủ động hoàn toàn, nên tôi nhảy ra được và đéo đau. Cả 2 thằng oắt và e miền Tây ngã nhào luôn xuống đường hehe địt mẹ chác e đau hết cả mông vú chứ đéo đùa.khà khà...

Địt mẹ chân chạm đường phát tôi nhẩy đến ngay và phát vụt thứ 2 nhằm thẳng chân hay đầu gối gì đấy của con ngồi sau. Địt mẹ vừa ngã xe vừa dính luôn 2 nháy ko trượt đi đâu theo đúng ý đồ của tôi. Địt mẹ 2 con gần như nằm luôn đéo có phản ứng tmt...

Địt mẹ ngu đéo gì mà tôi phang vào đầu bỏn phỏng. Địt mẹ cứ tay chân mà phang, đéo chết và chúng cũng đéo thể đứng lên chạy hay phang lại đươc mình phỏng. Địt mẹ tôi lao vào nắm tay em ẻm lôi ra khỏi 2 thằng và chạy về phía xe mình. Kết quả là e vứt mẹ lại đôi guốc mồi đi làm của ẻm hehe. Thôi giờ thì té cho nhanh thôi chứ trình bày đéo gì nữa...haha



 Củ ChuốiTây (861)

Địt mẹ, theo dõi cồng anh Mèo Hoang (bố của Lợn Hoang) mà mãi mới xong.

gớm, biên tài tài nà. Đọc thì cứ són tí một.

Cảm ơn anh.


 HITS (862)

Địt mẹ anh Mèo dạo nài kể chuyện nhắn phết hehe.

 Meo hoang (863)

Tiếp và nốt....
Thôi đến giờ của hàn lâm rồi tôi xiên rút lui...

Nốt....
Địt mẹ kết quả là sau vụ đó tôi có ngủ với cô em hay ko hoặc yêu nhau như thế nào thì tôi sẽ kể vào dịp khác hehe. Đại loại là sau đó tôi bị bọn kia phục và phang lại 1 trận phải ăn cháo mất gần tháng các anh ạ. Đéo hay ho gì khi đánh được người đâu. Hãy nhớ lời tôi nhé.

Nhưng quan trọng nhất là sau đó tôi tẹo nữa bị bọn cắt dái đuổi về BKC. May mà gặp đại ca của bọn là 1 anh ở khu 1 A Hoàng văn Thụ là anh N. béo. Chính anh ảnh này hồi nhỏ có đến phố tôi tụ tập nên tôi biết ảnh chứ ảnh đéo biết tôi, vì vậy tôi thoát chết. Và cũng từ đó 2 chị em cô này đi làm đéo bị ai bắt nạt nữa, còn tôi làm 1 thời gian cùng ảnh kia rồi vì nhiều lý do chiện gia đình tôi cũng té mẹ ra Bắc trong khi chưa học xong nghề sửa hon đa , nếu tôi còn ở tiếp với ảnh đó thì tôi có khi đã lên lá cải cùng với ảnh chứ đéo đùa. Ảnh là con nhà tướng, ngoài kia, hư quá nhà tống vào đây, sau này ảnh kiểm soát toàn bộ khu đường Trường sơn, là do tôi đọc báo mới biết...hehe

THEEND....( chiện do tôi sáng tác nhé...hehe )


 Quế Sài Gòn (864)

bữa no bữa đói said... (857)

Phồng ngày xưa bé tý tẹo. Phố xá còn bé hơn. Cô cứ nổ như pháo nhở.

Nụi lớn hơn Phồng mấy lần nhưng so với Gồng là muỗi.

Bọn bỏn ngu dốt đã phá mẹ hết. Không còn nhận ra những kỷ niệm xưa cũ. Chúng chôn sống hết mẹ.

Thợ thơ Trần Dần ngày ấy ngơ ngẩn: ...Tôi bước đi, không thấy phố, không thấy nhà...

Bây giờ đầy phố, đầy nhà lô nhô lúp xúp và bệ rạc.

Và ta càng nhớ về một thời đầy ắp kỷ niệm xưa.

PS: Lão nức nở chút thôi nha.


 Tùng Lốp (865)

[si="6"][co="#336600"]@anh Cua Đồng
-----------

Gear giếc đéo gì a ơi. Tôi có phải là tay chuyên đâu mà chú trọng đến máy móc.

Tôi đang xài bộ Gear cùi này:

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/v/t35.0-12/900900_488627854534904_1004295498_o.jpg?oh=6e8b1f3223d7a37628524f67a471d6c0&oe=533A5AEB&__gda__=1396339921_f480b637e1102a18b367d4b089dc8dfe]

Nikon D3200 + 35 f1.8 + lens kit theo máy.
35f1.8 là để xoá phông.còn kit 18-55 để cho góc rộng.
À còn thêm cái Filtet CPL nữa. mấy cái ảnh biển tôi chụp là có cái phin phỉn đó.ko có màu ko được như vậy đâu.
Còn chỉnh màu, crop, kí tên tôi dùng Picasa

Thực sự là tôi muốn 1 bộ Gear:
D800+ 70-200 f2.8
1 máy Dx + 17-35 f2.8
Mà Đm đéo có tiền. giờ vợ con rồi đâu như ngày xưa đâu.

Còn ảnh Portrait. Thú thật là tôi chụp dở rất nên tôi không dám sâu.vả lại tôi Ko biết PTS nên Ko chú trọng chụp mẫu lắm.
[/co][/si]


 Tùng Lốp (866)

This comment has been removed by the author.

 Quế Sài Gòn (867)

Meo hoang said... (863)

Cô lại nhầm mẹ òi. N béo ở 28 ĐBP nha. Hắn cũng tèo năm rồi vì bệnh K đấy. RIP cỏn.

Cỏn sống khảng khái phết. Lão biết cỏn mà.


 Meo hoang (868)

ANH Tế ngẫn....
Tôi đã lưu cồng 852 của anh lại, đêm nay tôi sẽ luyện...đa tạ.

ANH HÍT. Chuối Tây. Thịnh Nghiện lồn, Quế Gồng và vài anh nữa...

Tôi đã làm mất time của các anh. Hãy nhận của tôi 1 lạy...

Anh No Đói anh biên về Phồng hay quá, tiếp đi anh tôi đang hóng...


 chú Hải (869)

[chú Hải hỏi chiện kinh tài]

Nhi đồng nhà tui bon chen kiếm cắn ở một đô thị lìu tìu miền Tai Nam bộ. Cỏn nhẽ có tư chất để là một Vàng Son đúng nghĩa.

Cỏn thích chất nghệ, nên bỏ nghề chánh là cu li mái tính, mở một gallery tranh. Mặt hàng cỏn bán là tranh phong sủi, nhập tranh giấy từ Tàu Quảng, đóng khung trong nước. Cỏn nhắm vào đối tượng khách trung và thượng liu tỉnh lẻ.

Vướn đề đầu tiên cỏn đang gặp phải, là kênh thông tin đưa đúng đối tượng khách hàng đến với cỏn.

Vấn đề thứ hai, là vốn liu động. Sau sáu tháng duy trì thì cỏn ngắc ngoải mẹ. Cỏn muốn tìm nhà đầu tư. Trong trường họp này, anh nghĩ cỏn cần là nhà-đầu-tư-thiên-thần.

Anh chỉ mang máng chuyện kinh tài, không biết giúp cỏn ra sao. Cỏn giỏi tiếng Tai, Tào, giao tiếp tốt, chịu khó học hỏi, năng nổ trong hoạt động xã hội chung với anh. Có lẽ cỏn là đứa ưu tú nhứt nhì trong đám nhi đồng anh từng đào tạo.

Các cô có ý kiến hay cần thông tin gì thì cồng nhé.
Nếu cần anh kêu nó lên quán Bựa hỏi trực tiếp, zưng cỏn thấy anh chửi tục đổ đốn thế này thì nhục chết mẹ. :))


 Meo hoang (870)

Anh Quế....Quế Sài Gòn said... (867)
Meo hoang said... (863) hết trích...

Tên chỉ mang tính minh họa anh ạ...tôi cứ phóng bút bừa thôi anh....đa tạ.


 chú Hải (871)

@Tế điên:

Anh vẫn điên như xưa chứ? Sư bố anh! :))


 Quế Sài Gòn (872)

Meo hoang said... (870)

Nhưng chính xác là như thế. Lão biết cỏn mà.

Cỏn không phải ở 1A HVT đâu. Chuyện cỏn dài lắm nhưng lão sẽ không kể đâu. Lão nằm viện cỏn vào thăm. Lên LS lần nào cỏn cũng ghé thăm lão.

Túm lại là bọn lão quan hệ với nhau khá tốt.

Nhiều tên còn hung hăng hơn cỏn cơ. Rút K59 đuổi bọn Lý nam Đế chạy có cờ nhế.

Ông già nó cũng tướng và là bạn thân ông già lão. Gặp nhau lão vẫn chửi cái thói húng chó của nó.

Tháng tới nó lại bay vô Gồng. ĐKM thằng em mất nết.


 Cua Đồng (873)

Tùng Lốp said... (865)

vậy ngon rồi 35f1.8 là niềm mơ ước của tôi


 HITS (874)

Time gì anh Mèo, dạo này anh kể chuyện duyên hẵn hehe. Tôi hóng lôi cuốn rất hehe, ti diên anh nên phóng tác 1 tý hehe như anh Pín mlt vại.

 Meo hoang (875)

Quế Sg....872...

Thông tin lão đưa ra hoàn toàn chính xác, nhưng trong chiện của tôi thì ko phải nhân vật đó thưa lão...tôi chế cái lọ vào cái chai hehe kể cả như lão người thật việc thật cũng đéo biết đâu mà lần. Đây là vui thôi lão chứ ko phải biên sử Đảng mà cần chính xác.

Anh N béo đúng là ở 28 Điện Biện. Anh đến phố tôi chơi với anh H cao nhà số 26 nhà tôi 28...tôi bé bằng cái dái các ảnh thời đó, nhưng các ảnh quý hay cho đi trông xe, trông dép như anh đéo j hôm qua nói chuẩn luôn. Tôi ko biết anh N béo đã tèo. Lão nói tôi mới biết.
Phang thanh củi mặt lão nha.


 master (876)

Xin lỗi con Tùng Lốp anh mới diệu về nên xem ânh cô hơi muộn. Dcm say say là.

Bộ combo của cô đéo có gì là xuất sắc cả. Nhưng để chụp đẹp thế anh khen. Thật! dcm.

Thế mới biết, quan trọng là cái đen đen to như quả dừa đằng sau cái viewfinder hehe (aka khung ngắm) thiết bị cũng chỉ 1 phần.

Để từ từ ngó kỹ từng tấm rồi chém sau nhể hehe. Có cái nào phơi sáng hông?


 Quế Sài Gòn (877)

N Béo bị K vòm họng và ra đi khoảng đầu tháng 11/2013.

Trông hầm hố nhưng tốt tính phết.


 thì Bựa Bựa (878)

Chú Hải dù rất tốt cũng ko thể làm hộ người khác được.

Ta nghĩ là chú cứ cho em ý vào đây hỏi han đi thì các cao nhân mới giúp được.

Giả thử em ý biết chú chửi bậy thì cũng ko có gì đáng ngại cả,

vì chửi bậy chỉ là phong cách và càng ko phải là nhân cách.


 Gà Chíp (879)

[si=5] chú hải, chuyện kinh tài khen là đệ chú đã nhảy vào, chê là đéo biết rút dây kinh ngiệm. dm dự án kinh doanh nếu thấy thua thì ngừng , dm cố là là xong phim xộ khám. còn làm chất nghệ thì kết hợp bán nc cafe, phò thì sống, tranh coi như để nhìn trang trí, cu to lào thích thì mần nhể. làm kinh tế đéo đùa đc húng chó là chết, dự an phải bỏ nhiều tiền ngâm cứu tiền khả thi điều mà dân mềnh đíu thích chúc mầng jit cụ mất xềng.
ở vn nếu ko theo đoảng sáng ngời, thì còn lại mần đồ cắn sống khoẻ.


 master (880)

Anh thích tấm này cực, đéo biết tại sao

[im]https://scontent-b-fra.xx.fbcdn.net/hphotos-ash4/t31.0-8/1276075_553452808052408_626224752_o.jpg[/im]


 Cua Đồng (881)

làm phát cho có tí giang hồ nhể

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/1484214_707452722611415_1271760585_n.jpg]


 Quế Sài Gòn (882)

Meo hoang said... (875)

Lão thua mẹ.

Lão cứ tưởng là khi kể chuyện thì mình kể thật. Mọi người sẽ hiểu về giai đoạn lịch sử đó.

Bây giờ lão mới biết phải thêm mắm muối dư hành tỏi ớt etc.

Lão công nhận mình vô duyên thật. Nhẽ nói thẳng nói thật ở cái xứ sở này không có đất sống nhở?



 Meo hoang (883)

Quế SG...887...
Địt mẹ theo như lão nói thì tuổi lão hơn các anh ý nhiều bong sao lại chơi thân với nhau được ???

Tôi bắt đầu nghi ngờ tính chân thực của Lão...đùng làm tôi thất vọng tôi thật


 Quế Sài Gòn (884)

Meo hoang said... (875)

Cô đừng nghĩ nhảm nhế. N béo kém lão có 2 tuổi thôi. Lão biết về hắn quá nhiều đấy.

Em hắn vẫn buôn bán hàng ăn nhậu ở gần sân bay mà.

Dù sao lão vẫn không muốn nhắc lại chuyện này nữa. Hãy để hắn yên nghỉ. Được chưa nào?


 Cua Đồng (885)

master said... (880)

Tôi khoái ảnh con bé tây phơi nắng thẩm sách.

Bên tây chup đẹp thật. VN mà chụp toàn thấy xe máy, nón cối, xe thồ, hàng rong ... ĐCM!


 Quế Sài Gòn (886)

Cô Mèo H nên nhớ rằng: Lão không biết nói dối hay phóng đại tô màu.

Lão chỉ biết nói sự thực.

Chính vì thế mọi người chê lão là nổ hay lảm nhảm hay nhí nhố etc.

Hãy hiểu cái thằng già sắp chết này đi.

Tất nhiên là cũng có uống chút chút nên đôi khi lảm nhảm làm phiền mọi người. Lão xin lỗi nhế.


 HITS (887)

Quế Sài Gòn said... (882)
hehe, giống lão chế biến món ăn vại, phải nêm nếm gia vị vào thì nó mới ngon, nhìn hấp dẫn. Dĩ nhiên nó vỡn là thịt, à cá là gau hehe. Lão viết thật nó cũng có cái hai của nó, cứ như đọc cáo phó vậy hia hia hia


 Quế Sài Gòn (888)

Thôi, nói mẹ cho nhoanh. Lão sinh 1954, hắn sinh cuối 1956.

Ngày xưa nếu sinh trước 2/9 thì vào học đúng lớp, đúng tuổi. Sinh sau 2/9 là học mẹ lớp sau. Chính vì thế nhiều tên ít tuổi lại cùng lớp mí bọn nhiều tuổi.

Sau này cãi nhau chí chóe: " Mày ít tuổi phải gọi tao là anh ". He he. Chúng thản nhiên: Anh, anh cái lìn. Gọi quen mẹ miệng òi.

Các con giời không biết đâu. Chênh nhau cỡ chục tuổi vẫn mày tao đấy. He he.


 master (889)

Tôi khoái ảnh con bé tây phơi nắng thẩm sách.

Bên tây chup đẹp thật. VN mà chụp toàn thấy xe máy, nón cối, xe thồ, hàng rong ... ĐCM!

@ Cua đồng.

Thực ra mấy cái cô nói chịu khó chút vẫn tìm được góc chụp đẹp. Nhưng dcm, loại như tôi (có thể cả cô) chiều nay cuối tháng tấp tểnh làm 150k thịt chó chặt - thì khó hơn lên giời, hehe.


 Quế Sài Gòn (890)

Lão không thích món thịt chó. Lão khoái món cá, tôm và cua tươi thôi.

Mà dạo này lại tự nhiên nghiện món chao. Chả biết sao?

Ngày xưa mấy năm bên tàu thì ca la thầu, chao etc đầy ra không thèm ăn. Giờ già hư đốn òi.


 Quế Sài Gòn (891)

Thôi, lão đi làm chén cơm và ngáo phát.

Đú mí các cô khoảng tháng nữa nhẽ lão toi mẹ.

BB nhế.


 bữa no bữa đói (892)

Cô Não mảng bám aka bựa
Cô nhẽ chỉ thích cấu đít anh?
Anh nổ về khu phố Tây of Fồng chỉ với quy mô Thị trấn địt mẹ Thị trấn, to to cái lồn.
Dưng đó là một thị trấn mà độ đậm đặc của các kiến trúc bình dân mang chất Phớp xịn thì địt mẹ, tiềm khắp châu Á, kể cả dững khu nhượng địa Phớp bên nước Mẹ cũng đéo có, huống chi Nụi, Gồng.


 Củ ChuốiTây (893)

@ Lão Bựa: ngó cái email của lão thì rõ sinh năm nào. he he.

@ Mèo hoang: nhẽ anh giả chết bắt quạ.


 daubac vodanh (894)

Lợn Lòi Vợ Đánh nhọc nhằn trồi lên đơi.

Thím Vợ Đánh nghĩ, case vàng son chú Hải là một case khó, vì :
- Chọn phân khúc thị trường hẹp (thượng lưu Hai lúa miền Tây)
- Hàng bán thuộc loại độc (chơi tranh phong thủ phải có hiểu biết và đam mê)

Liệu đại gia Hai lúa xem tranh như nài có hiểu ?

[img=http://i567.photobucket.com/albums/ss114/huyinfo/image-35.jpg]





 daubac vodanh (895)

Chú Hải đã chỉ ra vấn đề thứ nhất là làm sao đưa thông tin sản phẩm đến các đại gia Hai lúa.

Câu hỏi đặt ra sẽ là: Hai lúa thường tập trung ở những ngành nào. Tỷ như cao su, nhà máy xay xát lúa, phân bón...etc.. vàng son cần tiếp cận Hiệp hội các ngành ấy.

Vấn đề ở đây là Hai lúa miền Tây lại thường đéo có chất nghệ, tmt (thế mới thảm). Nhẽ Bắc kỳ chó nhiều chất nghệ hơn. Thím Vợ Đánh có dịp thăm vài đại gia hai lúa thì thấy bỏn chỉ khoái chơi gỗ & cây cảnh.


 daubac vodanh (896)

Vấn đề thứ hai là vàng son đã cạn vốn, nên không thể khuyên bỏn chuyển về Gòng or Phồng.

Vàng son đã chọn địa bàng không phù hợp (chưa nói đến ngành_ tay ngang, có phù hợp không).

Gút lại: dẹp tiệm, xem như trả học phí cho bài học kinh doanh đầu tiên

Giải pháp trước mắt: tận dụng ưu thế sắc đẹp & ngoại ngữ, lên mạng đong zai Tây lông.

Hết bài ! hehe


 Mít (897)

Tù nhân lương tâm Lão Bựa vào Gòng '83? Mụ ở khu vực HVT? Nơi nởi có một khách sạn của bọn Ngụy tên là Đệ Nhất Khách Sạn, nhớ mang máng là nó được xây trước tháng Tư Đen có một thời gian ngắn thôi. Sau '75 không biết nó đổi là tên gì, dưng dân Gòng thì vẫn quen gọi là ĐNKS. Khu vực này đông bọn bộ đội. Dưng thời thởi iêng ắng lắm.

Từ nhà Mít về phía đó, cứ nhẩn nha đạp xe đạp theo Công Lý hướng TSN hay Trương Minh Giảng tới ngay chỗ Lăng Cha Cả, rùi quẹo trái đường điếu gì quên mẹ, xuôi xuống một khúc rồi lại quẹo trái một lần nữa vào khu Đệ Nhất Khách Sạn. Lăng Cha Cả lúc í vẫn còn, tuy bị rào mẹ lại, nhìn từ ngoài vào tối om om và hoang tàn dất.




 Mít (898)

Bỏ mẹ, tới giờ đo đú đởn với bọn phản động rùi. hố hố Trưa rảnh sẽ tiếp.

 QUANRE17 (899)

Trận mưa đá lúc 19h tối nay ở Cỏng khiếp quá chúng mài ợ. Zượng ko thể tưởng tượng được lại có cục mưa đá to đến thế này...Ông này mà zơi vầu thóp con nầu thì xin chúc mầng... Nếu ko Nhàn Zu Tiên Cảnh, thì cũng giở nên ẩm ương như cậu Tế nà cái chắc, đcm kinh vãi bườm.

[im]https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/1378256_736917889682471_1780045864_n.jpg[/im]


 QUANRE17 (900)

This comment has been removed by a blog administrator.

 QUANRE17 (901)

Hậu quả đây, đcm.

[im]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/1477629_736917846349142_1761660161_n.jpg[/im]


[im]https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/1468778_736917926349134_484641278_n.jpg[/im]


[im]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/1979657_736917953015798_278711352_n.jpg[/im]

[im]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/1010318_736917989682461_1223754946_n.jpg[/im]



 Củ ChuốiTây (902)

@ Zượng Rẻ:

Mấy hôm nai Zượng mất hút đi đao thế, chẳng mai long thể có bình an?

Mưa đá to thế, cứ phải rơi hết vào đầu bọn Lừa mới phải, aha. Dcm, mùa màng, nhà cửa và cả Lừa nhân cho chúng chết bớt đi.



 Phonghip (903)

Cỏn kinh quá Zú !!!!

 thì Bựa Bựa (904)

Anh Chuối lên "tinhbông" rồi liệu có cần phải rủa xả câu như trên không?

Ta thấy anh cặm cụi sao lưu trước tác của Zì, đúng anh là con người tâm huyết.

Giờ mà điều ước của anh thành hiện thực thì trước tác của Zì anh lưu để ai đọc, hố hố (@ Mít).


 Ngẩu Pín (905)

trận mưa đó mà vào lừa thì ổn dcm

 QUANRE17 (906)

Đây nữa...

Mưa to đến nỗi nước thoát đéo kịp, nàm sập mẹ cả mái TT mua sắm Nhì Lầu.

[im]https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/10157368_736936889680571_1770476861_n.jpg[/im]


Nước chảy ngập mẹ cả TT, khách hàng phải thoát za ngoài bằng thuyền tự chế như thế này...Chết mẹ nó cười..

[im]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1.0-9/1959455_753383144679440_2020777771_n.jpg[/im]


 Tuong Can (907)

Chú Hải ẻm không nghe ngay chuyện đong Giai Tai ngay đâu. Bảo ẻm kết nối với Ông BaLi, Ông Rô Xinh đã.

 QUANRE17 (908)

Củ ChuốiTây said... (902)

Cảm ơn anh có nhời hỏi thăm... quí hóa qua. Sức khỏe thì Zượng ổn...vẫn địt đều.

Mấy hôm nay ít vầu quán nà vì Zượng bận, phải vào trong chùa Làng Mai... để chỉ đạo mấy thầy mấy cô ở trỏng chuẩn bị cho khóa tu zành cho sinh viên Cỏng, từ ngày 2-6 tháng 4 tới đây anh ợ...Gớm bấn bấn nà.


 Củ ChuốiTây (909)

ở Lừa, lo cái mồm ăn đã nhọc, đâu có thời gian, mà lo tu với tập.

Sư thầy thì chẳng biết mô mà nần, năm nẳm xuống thiền viện Bồ Đề - Long Biên mà thấy đông, gớm gớm nà.

Các thầy có xe máy, laptop, điện thoại, thật công tác vô cùng thuận tiện.



 Hannah (910)

Hôm qua tôi tiếp 2 VC khách Pháp nhợn đến ăn tối. Ông chồng làm cho công ty Internet ISP gì to to ở Pháp và mấy nước quanh đó (tự dưng quên tên), còn bà vợ làm AM ở Muchen bank. 2 người tầm gần 60, cưới nhau gần 30 năm nhưng ko có con, chỉ là weekend parents cho 2 con nhà bà chị gái thôi. Họ kể về bà hàng xóm của họ là người Việt vượt biên sang Pháp từ cách đây 40 năm nhưng không biết nói một câu tiếng Pháp nào, chỉ nói tiếng Việt với chồng và con trai, mặc dù họ bẩu bà vẫn đi chợ mua sắm được. Không biết có nghiên cứu xã hội học nào về sự hòa nhập xã hội mới của những thuyền nhân Việt hồi xưa không ah?



 Bộ Đội Bắn Đòm (911)

Cacc mlt ngồi gọn vầu cho tôi song phi nhát.

Gớm đcm đứng ngoài hóng mệt mệt là...


 Long Phan (912)

Confirmed con Mèo Hoang kể chuyện có thât. Anh Nam Beo bi sồc thuớc chết tốt để lại 1 thằng cu giống y nhu bố va một vợ đẹp như hoa khôi. Khoảng năm 1990-1996 anh Nam beo quản lý toàn bộ Tân Bình Có một vụ đệ tử ảnh đụng độ băng nhóm đàn em Năm Cam ở quận 3 một mình anh cưỡi Rebel vác súng đi giải cứu

Anh Nam vào tù như đi chợ nhưng nhờ thế bố và ông anh Dai Tá CAM nẽn chỉ vài tuan lai tha.


 Bali (913)

Các cô nổ về Phồng thì cho anh hóng với, dù anh chả biết gì mấy.

Đúng là Phồng là một Pháp và một Hàng Châu thu nhỏ, tmt. Tại Phồng là thành phố mới, rất mới. 1888 Pháp mới ký sắc lệnh chính thức thành lập Hải Phòng, tức nó trẻ hơn cả Nụi lẫn Gồng rất nhiều.






 Tuong Can (914)

Anh đi Fa nhà Phớp ở nụi nhiều gòi. Về quy hoạch thì bỏn được chứ nhà như bòi. Nền đất tại Fong,Gong,Nụi như bòi mà xưa công nghệ xử lí nên móng thô sơ nên nhà của bỏn không bền hoặc muốn bền bỏn đóng cọc tre và xếp gỗ Lim làm móng.

Nhà Phớp chỉ 3 tầng thoai nếu bán chung cư sẽ bao nhiêu nhỉ


 Tuong Can (915)

Đường xá cũng vậy, Các kỹ sư mở tuyến cực thông minh nhưng cầu đường như cặc. Tất cả đường bộ đường sắt làm lại hết rồi thi thoảng trên miền núi còn vết tích cầu Phớp. Bé tí chỉ vừa xe nhỏ và tải cỡ 10 tấn.

Đoạn Tuyên quang - Nà Hang đoạn Bắc Giang - An Châu...còn vài cây cầu nhưng không dùng...


 Maria (916)


Have a good week, my Dear!

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/8A1879D1-6546-416D-976D-7167DF0B3CFF_zpsmxrr7in7.jpg]

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/3943C859-469B-4076-A5BD-575F5C9898CB_zpsdpm8ioex.jpg]


 ironcrossfreedom (917)

This comment has been removed by the author.

 ironcrossfreedom (918)

Mary said...(916)
Thank you, my Evening Breeze Friend, you too, my Dearest Friend on Mind. Sorry for wrong posted. :)

For you, Maria
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=s-VRyQprlu8]

Climb every mountain
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=EoCPuhhE6dw]

Edelweiss and Red Amaryllis:
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=7l8t85khtIw]


 Meo hoang (919)

Long Phan 912....
Đa tạ anh...

Đấy chi bộ xem... Truyền thuyết về 1 người hùng là anh N . béo BKC. Nhẹ nhàng trên quán này đã có 2 dị bản khác nhau, đó là của Lão Bựa bẩn và anh Long Phan. Nhưng kẻ hèn này biết ai nói đúng. Nhưng thôi quá khứ đã ngủ yên, ko nên xới xáo làm gì cho nhọc...RIP anh....

Một lần nữa thành Long Phan.


 6 son (920)

Tự Kỉ.

Ngày mới đi Lính, bước vầu môi trường mới đầy bỡ ngỡ nhiều khi cứ lâng lâng nứng nứng mất kiểm soát.
Hôm hổm có đoàn Văn Công Quân Khu về đơn vị biểu diễn.
Đơn vị có chọn vài Con chân tay to lỗ đít zộng, ngồi hàng đầu cùng các thủ trưởng để mần đẹp đội hình mí vỗ tay khỏe, đặng động viên Văn Công.
Tui ngồi 1 lúc tai cứ ù ù, khi nầu thấy vỗ tay thì tui vỗ theo chứ chả nghe thấy đéo zì sất.
Đến tiết mục của 1 Vàng Xon za mần cái bài đéo zì "Anh ở biên cương".
Ẻm ka gần lút hết khấc cuối của bài hát, thì Tui đã vỗ tay đầu tiên rùi hét lên "Hát Lại đi" cả đám cùng đồng thanh hét theo "Hát lại đi".
Ẻm cười nhe nhe nhởn nhởn, định hát lại thì mỗi 1 mình tui đứng lên hét "Đùa tí thui".
Nụ cười Ẻm đứng nguyên lại trên mồm xon choe choét và rơi xoảng xuống sàn, Còn Tui thì lạc lõng ngô nghê với vô số ánh mắt tập trung zòm vầu mình.


 Meo hoang (921)

A Són ...620...
A biên tài tài là, nút thắt nút mở cứ như không...hehe.


 Mù chữ (922)

Lợn hoang: đã đặt hàng ông gàbay nhonhỏ thôi, đcm cho ônggà 1cân7 lại còn tập thểhình.

Kếtquả: hômqua mới nhai hết. à vâng đm


 DragonFly (923)

Dear Zì Mọi & Búa Tạ
---------------------
Trong 5 năm qua, anh thấy quán Bựa ngoài việc "khai sáng" còn hướng tới cái sự Mỹ. Đó là phong cách trình bày gọn gàng đẹp đẽ. Tôn trọng người đọc. Hệ Hệ

Nay thấy cô Rẻ(dù đã được Mít nhắc nhở) vẫn lười nhác, thiếu tôn trọng người thẩm cồng, post ảnh bự(dù mang tính thời sự rất). Anh đề nghị có sự nhắc nhở nghiêm khắc bằng cách cho Rẻ từ Đại Bàng chuyển sang tem Thần Địt(chỉ biết địt). Hệ Hệ

Và rằng, trình bày trên quán cũng là 1 cách luyện kỹ năng soạn thảo văn bản(Chứa nói đến nội dung, văn phong). Cần được chú ý hơn. Như con Mèo Hoang gần đây đã có tiếp thu, tiến bộ chút ít anh khen. Hệ Hệ



 DragonFly (924)

Các cô nào thường hay giao dịch bằng e-mail sẽ cảm nhận rõ điều này.

Khi đọc e-mail của 1 người hoàn toàn chưa biết. Qua trình bày bố cục 1 cách formal, rồi sau đó đến văn phong ngắn gọn xúc tích, cô đọng và dễ hiểu....blo...bla

Ta có thể cảm nhận được trình độ của họ phần nào. Và trên hết, ta có ngay thiện cảm, tin tưởng, và muốn hợp tác với họ lâu dài. Hệ Hệ


 Meo hoang (925)

*Mù chữ 922....
SR anh...sẽ ngày một hoàn thiện.
* Anh Ly 923....
Ko phải tiếp thu mà là bây jo mới biết và áp dụng tức thì...hehe.


 Meo hoang (926)

Ơ....thế địt mẹ hôm nọ anh Mù Chữ mời tôi uống bia ở Tăng Bạt Hổ có phỏng ???
Địt mẹ các anh cứ bí mật aka giấu nic làm tôi trả biết đéo ai vầu ai địt me. Tôi thì cứ cởi truồng mẹ ga cho dễ hiểu.Địt mẹ à vâng.

Này thì pót ảnh đúng side nài.

[img=https://scontent-b.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/p526x296/1979560_1451452725090150_905105554_n.jpg]

Mà tôi thấy pót ảnh đúng side khó đéo gì đâu nhẻ. Con Dì lồn dạy tôi phát, xong tôi áp dụng võ của Pín nghé là cứ đưa ảnh lên fb rồi lấy sang phát thế là ngon luôn. Địt mẹ ngu như tôi còn làm được.Hhee


 DragonFly (927)

Bali said... (913)
---------------
Btw, cô No-Đói nói về kiến trúc của Fồng. Anh sẽ nổ về chuyện người thực việc thực. Căn biệt thự cũ của Fớp do Pama anh thôn tính lại của mấy hộ gia đình, được xây theo trào liu xây dựng của thế kỷ 19. Hệ Hệ

Đó là tường chịu lực, dày 40cm trở lên, sàn gỗ lim, cầu thang lát gỗ lim cũng. Khi thăm dò móng để sửa chữa chỉ có đóng cọc bằng tre xanh (dài từ 2-3 mét)và đá hộc lớn. Lúc móc 1 và cọc tre lên vẫn còn xanh tươi nguyên vẹn dù đã ngót trăm năm xây đã. Hệ Hệ

Chính thiết kế này làm cho những căn biệt thự của pháp mùa đông ấm áp, mùa hè mát mẻ hơn những căn nhà mới xây tường 20 sau này? Hệ Hệ


 DragonFly (928)

Thêm nữa, hệ thống thông gió và cửa sổ của Phớp hợp lý rất. Anh sáng điều hòa làm cho ông người sống trong trỏng luôn cảm thấy dễ chịu và khởi đầu ngày mới một cách sảng khoái.

Nhất là những gia đình không tận dụng quá vể mất độ xây dựng, có khuôn viên trông cây cỏ hoa lá. Hệ Hệ


 DragonFly (929)

Về kiến trúc, anh chửi địt con mẹ bọn Nụi Chóp. Đó là lũ bần nông mới có xèng xây dựng đầu những năm 199X trên Quảng Bá, Yên Phụ...Hệ Hệ

Địtmẹ, đi đâu cũng thấy chóp, chóp, và chóp. Cứt dớt mà đòi có chóp thấy phát tởm. Chả ra biết thự, chả ra nhà ống, tởm, tởm, và tởm. Hệ Hệ


 DragonFly (930)

Chi bộ thông cảm, vì ô edit chữ nhỏ quá nên dấu đánh chưa chuẩn xác lắm, hay nhầm. Hy vọng mọi người đọc và luận đúng. Mà chi bộ có ngu đéo đâu mà không hiểu nhẻ? Hệ Hệ

 Meo hoang (931)

Địt mẹ tôi đề nghị anh Mù Chữ trồi lên kể chuyện vè ngõ Mai Hương Nụi mau...địt mẹ ngõ ngỏ 1 thời được gọi bằng cái tên mỹ miều : Đảo si sin...

Địt con mẹ may túy bán lẻ nhiều hơn gau muống phỏng anh...

Lên cầm mi cờ rô đi anh Mù Chữ, tôi sẽ múa phụ họa slgb.


 DragonFly (932)

Ngõ Mai Hương aka Ngõ Quỳnh có cái đéo gì mà xi-xin nhẻ?

Dân tình hiền lành bỏ mẹ, chỉ mỗi tội hơi nhiều con nghẹn tí thôi mà. Anh sống gần chục năm chỗ chổ đó. Thỉnh thoảng lăị gặp 1 ông nghẹn thiếu thuốc chích moóc-chó ngồi gật gù trước cửa nhà. Hệ Hệ


 Meo hoang (933)

Anh No Đói rành về Phồng, ko biết anh đã đọc cuốn " chuyện kể năm 2000" của nhà văn Bùi Ngọc Tấn. Ô viết về quãng đời tù tội của ô rất thật và hay. Đặc biệt trong đó ông tả nhà ông ở ngã 5 đéo gì ở Phồng tôi quên mẹ. Có những đoạn ô tả về khu nhà ông ở mà tôi cứ hình dung đó là phố cổ Nụi.

Địt mẹ cũng cầu thang gỗ, cũng sân chung nhòm trộm nhau ỉa, cũng bếp đun trấu khói um chửi nhau chí chóe. tóm lại cực kỳ sinh động và giàu hình ảnh.

A No Đói biết nó nằm đâu ở Phông ko anh ???


 Meo hoang (934)

DragonFly said... (932)
Ngõ Mai Hương aka Ngõ Quỳnh có cái đéo gì mà xi-xin nhẻ?...hết trích.

A Lài đéo biết rồi. Nhẽ anh ở là dạo chước rồi. Dạo sau này cơ khoảng năm 1999 đến 2005 gì đấy ko biết tôi nhớ nhầm ko. Đại khái kinh dị phết đấy anh ạ. Tôi hóng được mà.


 DragonFly (935)

Hóng đéo gì hả Mèo? Đến năm 2002 là đã đẹp rồi. Chỗ chổ kéo dài ra bờ đê đường Trần Khắc Chân, đã làm thành công viên Võ Thị Sáu đẹp đẽ, có sân tennis và bể bơi.

Cái đó có phóng sự trên TV rồi chứ cần đéo hóng, cả đội cam phường cũng đi 1 lũ do bảo kê mua bán ma túy chứ đéo. Anh chỉ ấn tượng nhất chỗ đó là cứ mưa thì lụt lên mẹ cả yên xe, vậy thôi. Hệ Hệ


 Mù chữ (936)

Mới đầu tuần, bận làm sao cầm micro.
Mặt khác, ngõ Maihương tuổi gì mà so với xóm liều ThanhNhàn, ngõ chợ KhâmThiên về matóe. Chẳng qua có mỗi vụ đình đám nhất là bán heroin ngay sau trusở Cam phường BạchMai thôi.

Xin anh lúc khác, giờ tôi phải cày cuốc rồi. À vâng địtmẹ


 bữa no bữa đói (937)

Nổ tí về cứt nhẻ

[img=http://t3.gstatic.com/images?q=tbn:jUavge5iD-_CSM:http://vietphong.vnweblogs.com/gallery/2924/Tam%2520Bac%2520(DDMinh).jpg]

[img=http://ashui.com/mag/images/stories/201210/songTamBac2.jpg]

Nhẽ các cô lăn tăn, đéo biết dững bức hình đầy chất nghệ thuật, lột tả hết cái thần của đường cong duyên dáng một bờ sông mới dững mái ông nhà ống lô xô thì liên quan đéo gì đến cứt? Hehe đó chính là bờ sông Tam Bạc, một đề tài sáng tác không bâu giờ chán của bọn nghệ tạo hình. Thời Thiên Đàng, lếu có việc phải đi qua đoạn bờ sông thơ mộng nài, bọn Fồng phải nín thở đạp xe dư bị ma đuổi vì thối hehe đéo chịu nủi. Dưng thỉnh thoảng các cô có thể bắt gặp cảnh một con nghệ giề or một đoàn tintin trường Mỹ thuật bầy giá vẽ bờ sông, miệt mài địt mẹ miệt mài khua cọ. Và bỏn buộc phải hưởi hương của cứt để lấy cảm hứng nghệ thuật. Sao kì vậy? Đơn giản đó là các cô đã lạc vầu Vương quốc của cứt hehe. Nguyên do, đoạn bờ sông có được sự thơ mộng nài chính nhờ là mặt sau của dững ông nhà phố Ba-ti và phố Khách aka lý Thường Kiệt nên đéo có số nhà và đi kèm là đéo có sự ồn ã nơi phố thị.

Tạm dừng nổ, đéo phải câu vìu mà bận tí hehe


 DragonFly (938)

Nhẽ anh sinh sống ở Fồng nên thấy chuyện đâm chém nghiện ngập quen mẹ. Anh sống ở Ngõ Quýnh đúng vào thời kỳ dữ dằn đó mà đéo thấy có vấn đề gì? Thậm chí anh còn yêu quí hàng xóm, các bạn ấy cũng.

Đừng nghĩ là họ làm việc đó mà họ xấu nha, cũng chỉ vì cơm áo, gạo tiền thôi. Họ cũng muốn con cái họ học đến nơi đến chốn. Và anh may mắn được tiếp xúc với họ ở mảng thiện đó. Hệ Hệ


 DragonFly (939)

bữa no bữa đói said... (937)
-----------
Địtmẹ cô post "thềm xưa" của anh mà anh bùi ngùi quá. Có con Phái Bùi Xuân cũng vác cọ về đây vẽ nài . Nghe đâu tấm tranh đó bán được hơn 20K tơn thời đầu 199X. Hệ Hệ


 Mù chữ (940)

Anh Lài lẫn rồi.
Ngõ Quỳnh lúc chưa có đường ThanhNhàn (1984) thì thông từ gần Ô Cầu Dền xuống MinhKhai. Sau 1985 cắt mẹ làm đôi, nửa trên thuộc phường Cầu Dền, nửa dưới thuộc QuỳnhLôi và một tẹo MinhKhai.

Ngõ MaiHương bé tẹo, phía trong gianghồ gọi là Khu MaiHương, baogồm: Khu M MaiHương, Khu Quỳnh, Khu C, một phần ngõ LòLợn


 DragonFly (941)

Ngõ Quỳnh đi từ đường Thanh Nhàn vào, còn Mai Hương đi từ đường Bạch Mai. Hai ngõ thông nhau. Hệ Hệ

Chỗ bờ đê Trần Khắc Chân vs Võ Thì Sáu hồi chưa san phẳng mới phức tạp. Nó như bờ đê Cầu Niệm ở Fồng ấy. Mại dâm & ma túy nhan nhản. Hệ Hệ


 DragonFly (942)

Mù chữ said... (940)
------------
Có thể, bởi anh sống ở đó từ cuối 199X và đầu 200x. Nên đéo thấy vấn đề gì, khu đó chủ yêu dân lao động. Hệ Hệ


 Meo hoang (943)

Vâng vẫn biết nóng nhất là Thanh Nhàn nhưng tôi nhớ anh Mù Chữ nói nhà ở ngõ ngỏ nên bảo anh cầm Mi cờ rô thôi chứ TN là anh hóng đéo tính.

A Ly....

Thế thì các anh ko ở giới đấy các anh ko biết rồi. Con bạn tôi kể tập thể đéo gì trong ngỡ Mai hương tôi ko nhớ. Địt mẹ bọn bịt kín mặt bán trắng nhé. Cứ đưa tiền ở cầu thang này, luồn sang cầu thang bên kia lấy hàng. Mà bọn ngang nhiên bịt mặt đứng ở chiếu nghỉ cầu thang tập thể đứng bán mới kinh.
Có những chiện phải bọn trong cuộc mới biết mình thì để ý làm gì, nhẽ anh ko ở chỗ tập thể đó rồi.


 Khoai (944)

Đ/c Bẹn đónggóp phêbình cho đ/c Zẻ mộtcách chơnthành có tánhchất xâydựng, Chibộ ghinhận, chờ biểuquyết.

Ýkiến cánhơn anh zầy, thảoluận-chung là nhứttrí zí đ/c Bẹn, nhưng xét zìa yếutố hoàncảnh đ/c Zẻ một tai gửa chén một tai chống-đỡ mưa-đá mà hìnhảnh đ/c chỉ bốt lên tuy có hơi bự nhưng chưatớimức mần bể mànhình laptop.

Đềnghị Chibộ xemxét tìnhtiết jảmnhẹ đồngthời biểuquyết đưa ga hìnhthức xửlý kỷluật cho fùhợp.


 DragonFly (945)

Meo hoang said... (943)
----------
Nhẽ vậy, nói cho cùng thì người tử tế vẫn nhiều hơn nên anh cảm nhận chỗ đó đéo có gì. Thậm chí đéo thấy đánh nhau bao giờ.

Anh ở đúng khu đó đấy, sát khu tập thể mà. Dãy 2 tầng ấy. Hệ Hệ


 Mù chữ (946)

Meo hoang said... (943)
DragonFly said... (945)
anh Lợn kể cũng đúng rồi, nhưng chưa biết vụ nổi nhất. Con nghiện đút tiền qua lỗ tường, hàng trắng phòi ra. He he ngay sau trụ sở Cam phường. Năm 2004 vỡ thì phải. Nhà M14.

Anh Lài ở khu 2 tầng thì chắc khu M rồi


 Meo hoang (947)

Mù Chữ lồn 940...
Chuẩn rồi, vì tôi cũng có thời gian tý ti dính đến vụ chở bọn đi mua trắng ở khu đó mà, nên tôi mới hỏi.

Lúc đó 1998 tôi mới ở Gồng ra, địt mẹ tay trắng vẫn hoàn tay trắng. Địt mẹ lại làm ông oai tàu vác lên chợ Long Biên xới ngày xưa của mình để cày cuốc. Địt mẹ đi mấy năm trở về cảnh cũ còn đây nhưng anh e tan nát hết, phần lớn nằm kho, phần nữa chết vì sốc thuốc, tự tử mà thằng B bạn tôi cũng. Địt mẹ con nghẹo quá, ăn cắp cái đéo gì đấy hình như bẻ khóa xe máy, đúng cửa nhà 1 thằng đàn e cũ, con bị bọn dân quây đánh gần chết may có thằng đàn e cũng máu mặt ở đó ra xin nên ko bị lên phường.

Địt mẹ tối hôm đó con bò về đầu bãi Phúc xá và kết thúc 1 đời oanh liệt ngắn ngủi trên gốc cây ngay đầu bãi. Lúc đó tôi đang trong Gồng ko biết gì. Năm 98 tôi mò ra, nghe vợ nó kể lại. Và tôi cũng 1 lần chở vợ nó xuống văn điển thắp được cho nó nén hương. Địt mẹ thằng bạn chí cốt thời trẻ trâu. RIP mày B nhé.


 Thinh TruongCong (948)

[si="5"] hehe, hôm nay anh liều mạng chém tiếp về thần quyền lồng sex, đéo biết có phạm tội bất kính hay không?

Giật mình tĩnh giấc, vén màn cửa sổ nhìn ra ngoài, anh thấy trời đã gần chiều nên dịu nắng, lác đác người đi dạo… quay sang bên, Anh ngắm sư muội đang trần truồng ngủ ngon lành… vừa đặt nhẹ lên môi cô cổ nụ hôn thì cô cổ mở mắt, miệng nỡ nụ cười và vươn đôi cánh tay ôm anh kéo xuống… thầm thì: “huynh hôn em đi…”

Lần đầu tiên trong đời, được chiêm ngưỡng thân thể trần truồng của một cô gái anh thật sự điên đảo… Anh nằm đè lên người cô và hai đôi môi gắn chặt với nhau…, rời đôi môi, anh hôn qua bên má, lan xuống cổ, xuống vai và dừng ở cặp vú nhỏ với hai núm vú cương cứng… buông cặp vú anh hôn dần xuống bụng hôn lan qua hai bên eo thon nhỏ khiến cô cổ oằn người vì nhột… anh hôn nhẹ lên đám lông mu đen xoăn tít gợi cảm, và khi lướt xuống mé trong đùi thì cô cổ dạng chân ra mời mọc… Vì muốn tạo sự thèm khát cho cô cổ, nên anh cứ nhẫn nha hôn lên cặp đùi trắng nõn rồi lật úp cô cổ lại để hôn lên cặp mông tròn láng mướt…, vừa hôn vừa cắn cặp mông thì quả là cực đã…, hôn chán chê cặp mông, anh hôn dần lên tấm lưng trắng ngần và dừng lại ở cái cổ ngăm đen vì bắt nắng… Khi cô cổ oằn oại rên siết, anh lật ngữa ra, hôn vào hai bên bẹn và… dừng lại để ngắm CÁI LỒN…

Ôi CÁI LỒN trinh nữ mới đẹp làm sao…, hai mép LỒN lớn trắng non phồng lên như con tôm sứ kẹp hai bên cái khe LỒN đỏ hỏn, hai mép LỒN nhỏ như hai miếng thịt bò thái mỏng chạy dọc bên trong hai con tôm rồi chụm vào nhau tạo nên cái mái che cái hột le đang cương cứng như hạt bắp…

Ngắm một lúc lâu, anh đặt thật khẽ nụ hôn lên miệng lỗ rồi lướt êm ái đôi môi thèm khát giữa khe LỒN. Khi anh chu miệng và mấp nhẹ môi vào cái hạt le, cô cổ giật nãy người lên… Anh đưa đầu lưỡi lướt nhẹ vào khe LỒN, lướt qua hai bên mép, từ trong khe LỒN từng giọt dâm thủy tiết ra trông rất ngộ nghĩnh rồi tan nhanh… khi anh khẽ chạm đầu lưỡi vào cái hạt le thì cô cổ ưỡn cong người lên… anh tinh nghịch thè ra và áp trọn lưỡi lên CÁI LỒN thì cô ấy trân người, ép hai đùi kẹp chặt cứng đầu anh… bắt chước con Mèo cắt còm, hehe...[/si]


 DragonFly (949)

Năm nẳm cuối 199X anh hay la cà ở dốc hàng Than. Nhẽ gặp con Mèo Hoang đi sô-lô đêm cũng nên. Hệ Hệ

Anh hay ngồi quán nước cạnh quán bánh cuốn ở đầu dốc(bãi Phúc Xá đi bộ tắt qua đường là sang). Có 1 con già Pê-đê õng ẹo thích anh mới bỏ mẹ. Con đó giờ nhẽ cũng U70.

Sau đó thì có cái nhà tròn nhậu thâu đêm của bọn dân chơi nhảy nhót về uýnh chén trước khi đi tẩn. Con Mèo có biết? Hệ Hệ


 Củ ChuốiTây (950)

Ơ hay, anh Khoai, mần chức ban kiểm tra chi bộ, từ hồi nào mà chẳng hay?








 Meo hoang (951)

Tôi hóng chiện Mai hương vì thế này. Địt mẹ hồi đó tôi lên chợ Long Biên làm xe ôm vì lý do dù sao trên này mình cũng thông thuộc, có tý anh e trên Ga Long biên. Mà tôi làm cũng nhà lắm. 7H tối vác xe đi, 5h sáng vác xe về sau khi chốt bằng bữa nhậu với anh e ở chơh Bắc Qua, nhậu bốc mả các cái thôi.

Địt mẹ tôi cứ lên cửa chợ ngồi hàng nước thôi, đéo bao giờ chở khách lẻ mà 1 tối đi chỉ 3 ...4 cuốc. 1 là mấy anh lái xe miền nam chở hoa quả ra thue xe bọn tôi đi kiếm phò bên Gia lâm, 2 là mấy anh lái xe Hà Giang Tuyên Quang nhờ chở đi mua ma túy, vì vậy nên mới biết Mai Hương Thanh Nhàn bán trắng chứ ko biết thế đéo nào phỏng.

Địt mẹ đến nỗi về sau mặc định cứ có khách đi mấy món đấy và tôi và 1 thằng bạn nữa đưa đi, còn đéo anh xe ôm lương thiện nào dám đi hết. Địt mẹ chả vất vả đéo mà chỉ lọ mọ tý bằng bọn cầy cả đêm bục mắt địt mẹ vui phết. hơn năm trời hàng tỷ chiện địt mẹ viết thành sách được đéo đùa. hehe.


 Meo hoang (952)

DragonFly said... (949)
Năm nẳm cuối 199X anh hay la cà ở dốc hàng Than. Nhẽ gặp con Mèo Hoang đi sô-lô đêm cũng nên. Hệ Hệ...

Khà khà...Fly... tôi chả ở đấy thì ở đéo đao...khà khà.

Thôi địt mẹ để anh Thịnh nghiện lồn kể chiện sếch đặng còn quay tay. Có chi tiết nhắc anh Thịnh nhé. Thường thì LỒN trinh nữ LÔNG chưa soăn lắm đâu anh, mà nó hơi dài dài, hung hung cũng chưa đen nhánh như sau này đâu. Là theo kinh nguyệt của tôi biết vại.

Nhưng cũng bái phục anh tả về CÁI LỒN.Địt mẹ chiên da LỒN cũng khác người thường thật. Bái phuc bái phục


 Meo hoang (953)

THÔI địt mẹ đến giờ rồi chào mấy anh, tôi sang oét trẻ ranh gặp mấy em múa bụng tý kiếm cháo. Các anh cứ nổ chiều về tôi thẩm. Anh Mù Chữ lồn nhớ kể kỹ về ngõ Mai Hương xem nào, chiều về tôi đối chiếu xem giống chiện tôi biết ko nhé. Tôi hóng từ ngoài vầu, anh nổ từ trong ra. Đéo chuẩn đéo lấy tiền.khà khà địt mẹ à vâng.

 HITS (954)

This comment has been removed by the author.

 Loser (955)

Nghe anh Mèo nói lại chuyện Mai Hương, Ngõ Quỳnh... mà nhớ hàng thời đó rẻ, ngon quá...thèm thèm..

 Củ ChuốiTây (956)

Anh ChuốiTây bốt bài: đếvương dâmdục(#3)bên Quán cũ. khà khà.


Mời văncông download theo thùylink:
Đếvương Dâmdục (#3)






 bữa no bữa đói (957)

Tiếp về cứt

Lếu các cô để ý sẽ thấy dững ông cửa bé tí ti của dững ngôi nhà và các ổng đã cuốn hút bọn nghệ bởi công năng, đó chính là cửa lấy cứt or khoang để các ông thùng gỗ đựng cứt của các nhà vệ sinh tọa lạc, dưng các ông thùng gỗ đéo thể tồn tại trong vòng hai nốt nhạc bởi bọn chuyên trộm cứt, bỏn lấy và vứt mẹ các ổng xuống sông vì lếu có ổng thì cứt sẽ bị băng Hai thùng một đèn aka Công ty Vệ sinh thu hồi thì bỏn móm hehe. Thay vì ỉa vầu thùng, bọn ỉa cứ việc cắt bom thẳng xuống nền xi moong toe toét, toe toét và hình thành nên đống tài sản cố định của bọn trộm, khi lượng đủ mớn, bọn trộm sẽ huy động phương tiện là xe cải tiến, mủng, thậm chí xe đạp chở cứt đóng gói, bọc nilon thong thả dong qua phố và cứt được các đầu nậu thu hồi, phân phối qua các kênh tiêu thụ cho bọn giồng rau, nuôi cá và đó là một thu nhập khủng thời Thiên Đàng, thưa các cô. Và chính đặc thù tác nghiệp của bọn trộm đã để lại vỉa hè bờ sông một sự kinh khủng môi trường, hôm nầu giời mưa, cứt được hộ tống bởi dững ông giòi bọ, còn chẩy mẹ ra tận giữa lòng đường tạo nên sự hoe vắng địt mẹ hoe vắng cô liêu tạo nên sự cảm hoài cho bọn nghệ lẩn thẩn.

Bây giờ, mỗn lần đi qua nơi nởi, hương xưa đã mất, anh luôn cảm thấy như thiêu thiếu một cái gì.


 Củ ChuốiTây (958)

@ No đói

Địt mẹ, đang ăn trưa mà anh tả nghe gớm quá.

Những cồng sau (nếu được) anh vui lòng xuống dòng giúp.


Như


này, này. dcm.



 bữa no bữa đói (959)

Cô Chuối

Địt mẹ cô vì can tội Dậy đĩ vén váy. Văn anh, một là lỏn nhỏn dư cứt ông dê, hai là Lằng nhằng dư lồn chằng mới bẹn. Và đó là hạn chế dưng cũng là sở đoản của anh hehe. Còn anh đéo bâu giờ bẩu thủ.


 thì Bựa Bựa (960)

Địt con mẹ cacc làm tôi nhớ nhà quá (tôi giờ mất gốc mẹ)

huhu...

[youtube=RB2Ch4z9JIo]


 QUANRE17 (961)

This comment has been removed by the author.

 Khoai (962)

Cô Tây,

Ừa để bữa nào gảnh anh ga mắt cô.

Con Thịnh,

Con nài nổ chiện bông* lồng ẩmthực cứ liềuliệu đợi em Bali zìa thẩm, khảnăng con nài cóthể cắn một chiếc dép zô mặt.

Em Bali,

Thôithì mũi-dại-lái-chịuđòn, nếu con Thịnh tệ quá không sứngđáng hổng ấy cưng cứ ấn dép zô mặt anh**.

Note:

*: porn

**: cưng muốn để tới mai cũng đặng, anh hổng báocáo Chibộ đâu, đừng lo.


 QUANRE17 (963)

Khoai said... (944)

Đấy như đ/c Sáu Khoai, chưởng ban kiểm cha tư cách Bựa Nhân, phê bình thấu tình đạt ní zư vậy có phải zễ tiếp thu ko...
Đéo đâu như cái anh buồi zài nầu trên kia, chỉ biết nói cho sướng cái mồm Nồn...Mà anh gì trên kia nên nhớ anh mí Zượng cùng jai cấp đấy nhé, đcm.

Bốt thử lại cái ảnh xem có được ko. ko cacc mlt lại bảo Zượng lười đéo chịu tiếp thu.

[im]https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/10004041_445450145589058_345585576_n.jpg[/im]


 HITS (964)

bữa no bữa đói said... (957)

Đéo hiểu sao mấy thành phố ở BKC như nụi, phồng hai thằng hongkong dững năm đó lại xây nhà xí lại phải sài thùng để mang đi đổ nhể?


 Củ ChuốiTây (965)

@ no đói

Địt mẹ anh chứ, đọc cồng anh thấy chất dần đều. Zưng mà cứ lỏn nhỏn zư phân dê, or lằng nhẵng zư lồn với bẹn thì nhọc.

@ anh Khoai

Đề nghị ban kiểm tra chi bộ, vào cuộc luôn và ngai, đặng vấn đề được giải quyết nóng và sốt. khà khà


 bữa no bữa đói (966)

Cô Hít

Làm đéo có chuyện đổ cứt đi, thậm chí cứt là một mặt hàng quý và hiếm. Fồng thời Tây, cứt được Nhà nước bảo hộ thu gom bởi Sở Xia, cơ quan nài tọa lạc tại đường Lán Bè, ở đây cứt được dàn ra phơi nắng giống dư mần bánh xèo í, khi cứt cứt nỏ aka khô bỏn được đóng thùng chở về Phớp. Và đó là chất dinh dưỡng thượng hạng của nho, hoa hồng,thuốc lá. (theo nhời bô lão hehe)


 DragonFly (967)

QUANRE17 said... (963)
----------
Vẫn to quá. Hệ Hệ


 QUANRE17 (968)

DragonFly said... (967)

Vậy phải mần sao cho bé hả anh Mồm Nồn.???


 menolos (969)

Mít said... (897)
Tù nhân lương tâm Lão Bựa vào Gòng '83? Mụ ở khu vực HVT? Nơi nởi có một khách sạn của bọn Ngụy tên là Đệ Nhất Khách Sạn, nhớ mang máng là nó được xây trước tháng Tư Đen có một thời gian ngắn thôi.(...)
---------------
[si="5"]
Theo như tả của MítThơmNhưMúi thì là Kháchsạn Đệ Nhất bây giờ(?). Cũng tới Lăng Cha Cả quẹo trái vào Hoàng Văn Thụ, rồi quẹo trái nữa vào Hoàng Việt.

[im]http://tcdulichtphcm.vn/home/cache/multithumb_thumbs/c_500_478_16777215_00_images_stories_010313_Khach_san_De_nhat.jpg[/im]

[/si]


 Nghiện Lồn (970)

[si="5"]Anh chém tiếp về thần quyền lồng sex... hehe

Vươn tay lấy cái gối lót dưới mông rồi anh trườn lên trên đè lên người cô cổ, hai đôi môi gắn chặt vào nhau, cái đầu BUỒI tròn căng trượt êm ái trong cái khe LỒN, bắt đầu từ miệng lỗ lên đến hạt Le rồi lại lùi xuống thật nhẹ nhàng và chậm rãi… Cô cổ xê dịch mông để cho miệng lỗ tìm đến cái đầu buồi và hẫy lên… dù vô cùng khao khát nhưng anh vẫn làm chủ tình thế… anh chỉ ấn nhẹ đầu buồi vào miệng lỗ chỉ một ít và dừng lại đó… rồi lại cho nó trượt lên trên…

Bổng nhiên cô cổ hẫy mông lên ép chặt cái LỒN vào buồi rồi sàng lia lịa khiến cây buồi chà sát tới lui chà qua hai bên mép… vừa dứt sàng mông, cô cổ hẫy hẫy mông như máy… tiếng va chạm giữa hai vùng cơ thể đẫm nước nhờn vang lên bạch, bạch liên hồi hòa lẫn tiếng rên ư ử bị kềm nén… rồi thì nét mặt cô cổ dãn ra, mắt nhắm nghiền, duổi tay chân nằm bất động… trong khi anh vẫn nằm đè bên trên…

Anh tính buông ra để lăn qua bên nhưng cô cổ thầm thì: “anh nằm đè mạnh lên người em đi…” thì ra cô cổ đang tận hưởng cảm xúc… Một lúc sau, anh nhổm dậy nằm sang bên và dang cánh tay để cô cổ gối đầu, nghiêng người choàng qua ôm chặt lấy anh rồi chìm vào giấc ngủ…

Cô tiểu muội thức dậy, đưa tay xuống nghịch cây buồi… anh mở mắt nhìn cô và mĩm cười…

- Sao lúc nãy huynh hổng chịu đút vô, huynh sợ điều gì, em đâu có bắt đền để bắt huynh lấy em đâu? Cô cổ hỏi.

Anh lặng thinh không trả lời thầm nghĩ: "huynh không muốn lợi dụng tình yêu của muội".

- Em nghịch cho nó xuất tinh nha?

- Ừ… em hôn đi…

Sau khi dùng khăn ướt lau sạch các vết nhờn, cô cổ nằm lên người anh, xoay người xuống, tay cầm thân, miệng mút cái đầu buồi trơn bóng… một lúc sau thì anh trân mình, cây buồi giật giật liên hồi và sau đó là phóng tinh ào ạt vào miệng cô cổ…

Nằm xuống cạnh anh, cô cổ thầm thì: “hồi nãy… cái mùi nó nồng quá à…” Anh hôn nhẹ cô cổ tỏ vẻ biết ơn…

Tạm biệt Văn thánh, bọn anh lên xe , cô cổ lên ngồi ở ghế trước, ra về… bắt chước con Mèo cắt còm… hehe…[/si]


 DragonFly (971)

Rẻ, người đàn ông nhiều râu mong manh dễ khóc, thử làm theo cách nài theo như anh vẫn lồm nha. Hệ Hệ

Trước khi post thì nhấp chuột phải nó thì thấy có dòng "mở hình ảnh trong tab mới" nhấp vào dòng đó nó hiện lên tấm hình ở tab khác, copy link của tab ấy rồi làm như sau:

{img=điạ chỉ hình}
Thay cái {} bằng [] là sẽ tự động làm hình vừa khổ.

Anh đồ là Rẻ đéo làm tẹo nào nên ảnh dọc vẫn to phạc như vậy thì ảnh ngang nó chắc cũng phải dài 2 mét. Hệ Hệ


 DragonFly (972)

Nghiện Lồn said... (970)
-----------
Phát hiện 1 điều là con này buồi cực ngắn. Anh cũng từng "nhân đạo" như vậy nhưng bị trượt...trym nó đâm fập ngập đốc, tòi mẹ ra đằng cổ họng của em ẻm. Thề đéo phét. Hệ Hệ


 HITS (973)

Anh Rẻ rách ở cỏng, anh tìm hiểu xem ngài xưa bọn cỏng đổ thùng ấy nó vác cứt đi đao? hehe xem Bến Thượng Hải thấy chúng nó có cả nghiệp đoàn đổ thùng hia hia.

 QUANRE17 (974)

DragonFly said... (971)

Thì cái địa chỉ hình nó vưỡn ở trong cái zấu ngoặc vuông í mà anh Mồn Nồn...Bốt nên vưỡn to nà sao nhẻ.???.


 DragonFly (975)

DragonFly said... (971)
----------
Thì đéo post nữa chứ sao. Nhớn zồi mà hỏi ngây thơ quá đi. Đi tu đi cho lành. Hệ Hệ


 DragonFly (976)

Anh giao cho Rẻ 1 nhiệm vụ cao cả và thiêng liêng nài. Hệ Hệ

Thỉnh thoảng đi chân mèo xem bọn thầy tu có xóc lọ khan không nha Rẻ. Hệ Hệ


 menolos (977)


[si="5"]
Xác nhận với cô NoĐói, hồihổi cứt fồng có giátrị rất, bầnnông zồng bắpcải suhào mê cút Fồng rất, chúng tranh nhao mua, cứt thànhphố là cứtthịt cứtđậu chứ dứtkhoát đéo phải cứtkhoailang cưt gaumuống như ngoại ô fồng quê tôi. Ngàyngảy, bầnnông zồng bắpcải suhào mê cút Fồng rất.

[/si]


 thì Bựa Bựa (978)

This comment has been removed by the author.

 QUANRE17 (979)

DragonFly said... (976)

Mẹ đồ Mồn Nồn...chỉ báng bổ nà tài.


 thì Bựa Bựa (980)

@ Zượng nhìn nài:

Cái của Zượng:

{im}https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/10004041_445450145589058_345585576_n.jpg{/im}

Thay = cái nài:

{img= https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/10004041_445450145589058_345585576_n.jpg}

Chú ý những chỗ in đậm và thay {} = []

Kết quả:

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/10004041_445450145589058_345585576_n.jpg]

Bonus: Bên trên trang Leave your comment có dòng chữ:

Code chèn hình JPG/GIF vào comment: {img=..........} Zượng chỉ cần thay cái .... = đường link của ảnh là OK.


Chúc Zượng công thành. :)


 thì Bựa Bựa (981)

Cồng 980 có 1 khoảng trắng do lỗi thằng đánh máy

 DragonFly (982)

QUANRE17 said... (979)
------------
Anh đéo báng bổ, anh nghĩ cái đó rất có thể chứ. Cũng là con người chứ có phải thần thánh đâu?

Tất nhiên họ có bí quyết nào đó không phạm giới. Cơ mà thân thể của họ, họ làm gì là quyền của họ chứ. Bản chất của từ Niết-Bàn(tiếng fạn?) cũng là cực khoái (lạc) mà.

Anh hỏi nghiêm túc để hiểu thêm chứ đéo có ý gì đâu nha. Nếu thấy không thoải mái thì thôi. Hệ Hệ


 Trang Hoàng (983)

Bàn về thời trang thì đờn ông cẳng chơi nên chú ý mấy ông nài.

Đây

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t31.0-8/p843x403/664875_166667076807179_1643093215_o.jpg]

Đây

[img=https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/550471_160411917432695_1465462293_n.jpg]

Và đây

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t31.0-8/p600x600/622630_154923884648165_1308568143_o.jpg]


 Trang Hoàng (984)

Hãy nhiền ông nài. Và tưởng tưởng ổng thiếu đôi găng và chiếc vòng

[img=http://mannup.vn/wp-content/uploads/2013/12/1374808_578620318878681_1905754441_n.jpg]


 DragonFly (985)

Kiểu em Trang thích là kiểu ăn chơi thời trang fí giới tính(unisex), anh hông ưng. hệ Hệ

 Trang Hoàng (986)

Và đây thưa Zì và các quý anh. Quần áo, giày ủng chưa chắc làm nên vấn đề

[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1.0-9/1489194_770903389605142_980118064_n.jpg]


 DragonFly (987)

Ăn chơi kiểu quân khu aka bộ đội thần tượng của Mèo Hoang. Hệ Hệ
Ông ổi tàu(mũ cối)
[img=http://img69.imageshack.us/img69/2700/chapeauo.jpg]
Ông áo mùa đông Nato
[img=https://lh6.googleusercontent.com/-4eq5pwmBGmU/UkOozS5lGzI/AAAAAAAAG6Y/duLm70oRi-I/w400-h375-no/m65-khoa-nhom+%25281%2529.jpg]
Ông dép đúc tàu
[img=http://dantri4.vcmedia.vn/y0V2Vnsx49nhQPv7HdH/Image/2013/01/dep0501132-c08d3.jpg]
Ông đồng hồ Sk
[img=http://i1269.photobucket.com/albums/jj595/hamzui999/orient-sk-02_resize.jpg]
Hình xăm nghệ thuật uy hiếp. Hệ Hệ
[img=http://static.bongdaplus.vn/Assets/Uploaded/ThanhLT/2013_04_21/Bothr2.jpg]




 Hoàng Ân (988)

anh Fly #985

Cô Trang đang nói về Men's gears & EDC, phi cái lồn mẹ anh à?


 Nghiện Lồn (989)

[si="5"] Anh chém tiếp thần quyền lồng sex…

Kể từ khi gia nhập Thần quyền, anh cảm thấy trong người có sự khác lạ, anh không còn thích ăn cầy như trước (lúc trước anh và chiến hữu thường tụ tập ở chân cầu Thị nghè vào cuối tuần để chén cầy… hehe), anh cũng từ luôn món dê nướng khoái khẩu.

Anh xung phong lái xe chở bàn ghế gia công thô lên Sông bé để chạm trổ mỗi tuần để tiện việc ghé thăm Đại ca, tiếp viện cho Đại ca bao gạo, can dầu đậu phộng v.v… thân phụ anh hơi ngạc nhiên vụ này… (chắc ông cụ lúc đó thắc mắc tại sao thằng con ổng lúc này siêng thế… hehe…)

Đại ca truyền cho anh các chú ngữ để gọi vị thánh về nhập xác múa quyền, các ấn pháp để tiêu diệt đối thủ trong chớp mắt. Anh vì tò mò mà tập luyện chứ chả ham tiêu diệt ai… tuy nhiên anh vẫn đạt đến ngưỡng thượng thừa công lực, có thể vung hai tay chặt móp sọ đối thủ.

Thời hoàng kim của anh Năm, Nhị ca H. được giao độc quyền một số mặt hàng chìm ở chợ thuốc tây quận 10 nên phất lên cực nhanh… nhưng chẳng được bao lâu thì anh Năm vướng vòng lao lý. Sợ bị động, H. rút lui êm thấm về mở một thẩm mỹ viện để bơm vú, sửa mũi, tém gọn mép LỒN, bơm mông cho các người đẹp để kiếm sống qua ngày…, vì lẽ đó nhị ca không còn thời gian để thù tiếp các sư đệ như trước nữa, các buổi gặp gỡ cũng thưa dần… và cho đến bây giờ thì mỗi năm bọn anh chỉ gặp nhau hai lần, đó là ngày giỗ Đại ca và ngày tết…

Sau buổi hoan lạc ở Văn thánh, anh cố tình né tránh sư muội, vì anh đang trai tráng sung mãn, gặp nhau thường sẽ khó lòng giữ được trinh tiết cho cô cổ. Anh biết là cô cổ sẽ vô cùng đau khổ vì đã trót yêu anh đến cuồng si, sẵn sàng dâng hiến cho anh mà không đòi hỏi bất cứ điều gì…, cô cổ nghe lời khuyên của anh, dẹp xe bánh mì, đi học may, có lẽ giờ chắc cô cổ đã lấy chồng và mở một tiệm may nho nhỏ ở một nơi nào đó trong cái thành phố ồn ào và bụi bặm này… Hết.

p/s: Lúc nào hứng anh sẽ hướng dẫn các cô tạo ra một cô Ma từ chính các cô để phá phách trong nhà chơi… hehe…[/si]


 DragonFly (990)

Hoàng Ân said... (988)
----------
Ngu thì câm đi đồ con lợn. Nhìn cái găng tay số nhể? Hệ Hệ

Btw, từ ngày ra mấy cái đồ ipad be bé, mỏng mỏng. Mấy thằng liền ông đeo cái túi nhỏ tòn ten tự nhiên nhìn thấy õng ẹo phát lôn. Hệ Hệ


 tao botanhbua (991)

This comment has been removed by the author.

 QUANRE17 (992)

[https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1.0-9/r270/1902732_245024415685902_1420053482_n.jpg]

Sư bố các anh...


 DragonFly (993)

Nghiện Lồn said... (989)
-----------
Cho anh hỏi nhát, mấy thằng thần quyền cứ nhai cái giấy có chữ nho nhóp nhép để làm đéo?

Kiêng cá chép? Kiêng chui qua quần lót phụ nữ? Chữa bầm dập bằng cách châm cả bó hương rồi thổi phù phù vào chỗ đau cùng với lẩm nhẩm thần chú?

Những cái đó anh thấy tận mắt oỳ. Hệ Hệ


 DragonFly (994)

QUANRE17 said... (992)
------------
Thành công dực dỡ, sin trúc mầng. Và mong xóa sớm hình hỉnh. Hệ Hệ


 QUANRE17 (995)

This comment has been removed by the author.

 DragonFly (996)

Test theo kiểu của anh. Hệ Hệ
[img= https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/10004041_445450145589058_345585576_n.jpg]


 Trang Hoàng (997)

Em nghĩ anh Lài nên im. Thế mới tài. Hệ hệ hệ

 DragonFly (998)

Trang Hoàng said... (997)
-----------
Đồng ý ngay và luôn. Cơ mà em thích ái ái thì anh chiệu, anh không nói đồ dùng nha, anh chỉ nói trang phục thôi. Bóng nặng! Hệ Hệ


 DragonFly (999)

Có sự khác biệt nhớn về đì-zai của Vesace và Armani và gu của em Trang rơi vào lựa chọn 1. Hệ Hệ

 Hành Ngọc (1000)

Anh làm nháy cho sang trang mới nầu
PREVIOUS POST