Five year book (Ngũ niên sách) :P7



Five year book (Ngũ niên sách)

Sweet Hoy

Ngũ niên sách Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Trung Tướng chínhthức mở bán sách Bựa Ngũ Niên aka Ngũ Niên Sách printed book, là vănsách chọnlọc những tinhtúy Quán Bựa năm năm 2008-2013. Như đã thảoluận nhiều tháng qua, Ngũ Niên Sách pháthành giớihạn, chỉ 300 bản, cho những văncông thựcsự mưucầu thưởngthức Bựa như một thói quen hàng ngày. Ngũ Niên Sách sẽ in trên giấy (...)

4902 Comments (Page 7/25):

 Phonghip (1201)

Tất nhiên anh nói là tính luôn tiếng tày,nùng,choang,mèo,mán,mường,hở mông,hở nách,hở ni
Đcm 70 cái lồn
Nếu 70 nhẽ tính thêm tiếng kinh à??Đúng là quân mất dạy


 Blue8819 (1202)

minhhuong said... (1193)

Của cô đây cô Hường:
http://speedy.sh/xYKUq/tuyen-tap-trung-tuong-V2.pdf

Thêm cái mirror link đề phòng bị del:
http://ge.tt/6iAkwaM1/v/0

Hehe tôi thì chỉ thích bài Mặt giời Stalin của Zì (ở X cà pháo), còn ở quán cũ 360 thì tôi lại thích series truyện Điên của Ngụy Ngôn và Đòn thù. Thế mới đau.

Bao nhiêu tuổi xứ Lừa thì kinh điển con mẹ nó ròi.


 minhhuong (1203)

So rì em Ngác, chị vửa bận buôn đt kekeke.

Cái bức thư Nguyễn Tất Thành đấy chớ gì, thời ý Cụ đã biết tiếng Pháp chó đâu mà viết [:O.][:O.]


 ironcrossfreedom (1204)

Blue8819 said... (1202)
Anh Blue8819,
Thành anh! Hình như không thấy comment của anh Nguoicongsan?


 Nguyen Sang (1205)

Ngày trước bên lốc Y cà pháo có lưu đủ hết bài em Hương cần. Tôi nhớ nó dài phết.
Đọc bài này cười ác.


 Nguyen Sang (1206)

Cái tuyển tập V2 này thiếu nhiều mà.


 Nguyen Sang (1207)

Có lẽ hỏi anh Mìm Mím là ra bài đấy.



 minhhuong (1208)

Lốc Y cà pháo chết theo yahoo360 phò phạch rồi còn đéo đâu.

Có lẽ liên lạc riêng lão Pháo may ra lão ý lưu đâu đấy.

Người Cộng Sản - hehehe, tuy không khoe trym to dư someone [:O.][:O.]dưng mà cũng nhiều gái ở đây chết mê mệt [:O.][:O.]


 minhhuong (1209)

Nhắc tới lão Pháo mới nhớ, chính lão, mẹ kiếp, chính lão là kẻ đặt danh "Hương Điêu", để chết danh í tới giờ [:O.][:O.][:O.]

 minhhuong (1210)

Từ năm 1911 đổ về trước, ông Cụ đã biết chữ Tây đâu mà viết.

Nếu đọc sử Lừa, chúng ta nói chung và em Ngác nói riêng đều biết ông Cụ học tiếng Hán tiếng Tây. Rằng học có hẳn chứng chỉ đéo gì của trường đéo gì.

Dưng ông Bụt aka ông Tiên (Trần Dân Tiên aka ông Cụ) tự bẩu là chữ Tây bẻ đôi cũng đéo rành đâu, đừng có tin kekeke
Sau mới học tiếng Tây.

Nếu có thư ấy thì đứa khác viết hộ, hoặc thậm chí cóp bết lại [:O.][:O.][:O.] hahaha kiểu như nó viết ra giấy nháp rồi chàng hahaha cóp bết chấm hết.[:O.][:O.]


 A Thoón (1211)

This comment has been removed by the author.

 A Thoón (1212)

[si=1]
Thoón thấy các anh chị cũng buồn cười, sử nào chả có tính triều đại, dứt là sử lừa.

Bao giờ trời đất nổi cơn phong ba cacc tha hồ nghe tin trái chiều.

Lãnh tụ quê em có bao nhiêu chiền thiết có gì phải soắn.

Cứ cho đúng hết đi đã sao, đàng nầu chả là Lừa.

Lể nhất trước tác chàng Zì Great Tail là chiện đỵt bọp mất tân các cái được in bằng giấy kinh thánh bọc da dê hiahia.

Có bao giờ hoành thế chưa cô giáo Thảo?

[/si]


 minhhuong (1213)

Ơ hay cô Thoon kia, đéo xoắn chuyện lãnh tụ thì bọn Bựa bạn cô biết nói đéo gì giờ ngoài chuyện địt bọp hủ hóa hử cô?
[:O.][:O.][:O.]


 minhhuong (1214)

Mẹ cô Thoon xóa mẹ còm kia bằng còm mới làm repply của chị mất hay nhá, sư bố cô, đéo gì.

 Glory King (1215)

Em Bắp Ngô con gái con nứa gì chửi bậy như ranh hư quá à nha, làm chị cứ phải che mắt.

Tự vả mõm ăn năn hối lỗi đi eo ơi chửi bậy ghê wa.


 minhhuong (1216)

Địt con mẹ em phản đối vụ Bựa viên tự tiện xóa còm.

1 bản kịch kể 2 con đương chuyện trò, tự xưng xóa mẹ lời thoại của 1 con, trông như dở hơi.

Phản đối.
[:O.][:O.]


 minhhuong (1217)

Ah cô Lói tính phân biệt đối xử à.

Sao mụ Pín mlt chửi bậy hơn chị đây 3,5 lần thì đéo ai nói giề.

Bảo mụ ấy vả mõm hay cái đéo gì đi nhá [:O.][:O.][:O.]


 Glory King (1218)

Bín là nam giới em Ngô ạ. Nam giới thì được quyền làm mọi thứ, vì nó là nam giới.

Còn em là gái. Gái là phải đoan trang, hiền thục, nết na và còn trinh kể cả trên mạng (online), rõ chửa ửa ửa???


 Hành Ngọc (1219)

[si="6"]PHẢN ĐỖI CÓ HIỆU LỰC. COOOOOOOONG[/si]

 minhhuong (1220)

"Còn em là gái. Gái là phải đoan trang, hiền thục, nết na và còn trinh kể cả trên mạng (online), rõ chửa ửa ửa???" @Lói
--------------------------

ĐÉO.


 A Thoón (1221)

[si=1]

Em đổi cái font thôi chị Hương Yêu.

Chữ to quá em nhìn chóng mặt lám.

[/si]


 Glory King (1222)

[img=http://thegboatdotnet.files.wordpress.com/2012/09/8p10n.gif?w=479]

 A Thoón (1223)

[si=1]

Tại sao liền ông lại được chửi mà liền bà lại không hử chị Lói.

Nhẽ nầu chị vẫn bần-nông thế?

Em chê. Thật phí cho huy hiệu đầu bò đầu bướu của chị hihihi.

Chị thử giao cấu mới một vàng son vửa đit vửa sịt " sịt sịt ui anh ơi, địt mạnh lên, địt mạnh lên, em sướng quá, địt cụ anh tài quá sịt sịt sịt" xem lầu.

Phê ê ê ê lắm sịt sịt sịt

[/si]


 Co La (1224)

kiểu như nó viết ra giấy nháp rồi chàng hahaha cóp bết chấm hết@Hương điêu.

Á đù, giả thiết của Hương iu hợp lý nhẩy hố hố.

Đcm vậy bọn Bựa phải lại con Cụ tám lạy về trình cốp bết đi là vừa hố hố.

Đéo mẹ nội đồ theo mà chữ đẹp hết sảy thì cũng đã là bái phục mẹ.

Đcm sao anh cứ thấy con Cụ thấp thoáng trong hình hài con Zì, hố hố thế mới đểu.

Há há cùng là trình ngoại ngữ siêu đẳng, cả hai con con nầu cũng vỗ ngực Zì/Bác sủa cỡ mấy chục thứ tiếng trở lên, hố hố.

Cũng vỗ ngực tự xưng bất hủ hố hố đcm. Cũng đứa xưng Zì đứa xưng Bác hố hố.

Cũng vỗ ngực người sáng lập nước, khác cái một con lập nước ảo (Asinero), một con lập nước thiệt (real), cũng bá cáo tuyên ngôn độc lập há há.

Cũng zâm quá xá cỡ, ôi thôi kể đéo xiết hố hố địt con mẹ.


 minhhuong (1225)

Đéo mẹ nội đồ theo mà chữ đẹp hết sảy thì cũng đã là bái phục mẹ.@Co La
-----------

Cụ Củ thời bé có học Hán - chắc con mẹ nó chắn rồi, bố đồ Nho đéo thể đéo dậy.

Có học cả quốc ngữ, nên chuyện viết chữ bằng al pha bét la tinh cũng đéo hẳn là bái phục.

Tuy diên vụ quốc ngữ nghe chừng cũng chỉ là học sơ sơ thôi, chứ học ngon thì ... thơ quốc ngữ gửi tuyền dân phẩy ngon hơn chứ lị kekekeke


 Ngẩu Pín (1226)

con Cụ nhẽ thánh về hán học hơn, cổ sủa tiếng Tào như liên thanh dcm là tôi xem phiêm về sao thấy thế.
Tiếng phóong xè nhẽ dcm cụ đéo thủng lắm, biên đc dài thế nhẽ thàng nào biên hộ, trình tôi bây giờ bảo biên tiếng ăn lê dạng đó là tôi cũng chịu mẹ...
nữa là con cụ


 Ngẩu Pín (1227)

mà hán học, chửa chắc cụ đã thông, chắc ê a tam tự kinh hay sơ học vấn thân, đập đầu vào tường là ấu học ngũ ngôn thi là hết vẹo.

Bố cổ diệu suốt, thi tượt con mẹ, may thay đỗ vớt cái phó bảng...

Thi thời đó, bọn đỗ đc ghi tên vào cái bảng to, gương pha lên mà đọc tên. đéo có tên là bú lồn.
cơ mà bọn đõ vớt, đc cái bảng bé hơn đề tên, gọi là phó bảng, tức loại súc vật đc vớt dạng vơ bèo gạt tép, anh bợm diệu đc cái phó này.
dcm nhưng tài nhỏ ở ngôi cao, trí cạn mưu sự lớn, đéo gặp họa thì ít thấy vận.
I như ràng dcm, cơ mà hơi oan, cụ phó bảng đè anh dân phạm tội ra đánh vài hèo, xưa đạp vài hèo là thường, cơ mà nó chết mẹ mất đen dcm quá đen.


 Co La (1228)

Há há bắt quả tang con Bín buồi mềm GATO zìm hàng thô thiển nhé. Vậy mà cứ chửi bần nông leo lẻo hố hố.

Đcm bợm ziệu mà đỗ được vậy là thánh quá rồi, còn đòi hỏi đéo gì nữa anh Bín buồi mềm hố hố.


 Ngẩu Pín (1229)

[img=http://nguyentl.free.fr/autrefois/loi/tonkin_tribunal_2_retouche.jpg]

đạp vài hèo có đéo gì xoắn, dcm cơ mà đen, cụ bị điều tra, hóa ra thi hành công vụ có thí men, cụ bị out, chứ đéo phải treo ấn từ quan dcm đen.
chứ cụ đang hoàng, thì anh con chắc lồn gì phải nhảu tào viễn dương dcm quá đen hehe.


 A Thoón (1230)

[si=1]

Đèo mẹ dìm lấy được. Em chê.

Tiếng tai tiếng tào cũng để phục vụ công tác, chứ để làm kẹc gì. Sống tào bâu nhiêu năm, nói chiện mới lãnh tụ tào, lãnh tụ phớp đèo cần phiên zịch, em nghĩ trình abc đập đầu vầu tường có làm được cái lòn được cái lòn.

Kể cả abc thì cũng hơn khối các cacc ở đơi, ý em là phần ngôn ngữ, chứ thủ đoạn cacc có vị buồi gì mà lổ.


[/si]


 Ngẩu Pín (1231)

vậy trình hán học của cụ trước khi nhảy tào có ko?

cái này đéo biết, theo tôi đoán có thì chỉ xoàng thôi, chứ đéo khủng dcm. chữ Pháp thì tịnh là chỉ có biết oong đơ toa là kịch mẹ.


 minhhuong (1232)

Xì, cô Pín giọng phẩy kiên quyết hơn. Zìn em đây:

Tiếng Hán học của cụ chắc con mẹ nó chắn là dạng sơ cấp biết viết biết đọc. Đéo hơn.

Bởi hơn thì đã mần thơ đéo phẩy cóp bết dư thơ trong Tù.

Tiếng Quốc Ngữ cũng dạng sơ của cấp luôn. Đéo hơn.

Tiếng Tây, tới thời điểm 1911 lá thư kia là Cụ đéo biết giề luôn cho nhanh.

Chấm hết.


 Co La (1233)

Anh nghiệm ra một điều là hễ hai con giống nhau (về bản chất, tính tình, trình độ...) là bỏn ghét nhau như nước với lửa hố hố.

Nhẽ con Cụ và con Zì thuộc trường hợp này hố hố.


 A Thoón (1234)

[si=1]

Chiện lều chõng anh bín đọc lại nhế đèo mẹ tốt nghiệp PTTH ngài sưa cũng bục con mẹ ló fa ga chứ dễ à?

Chiện nầu giả không biết chứ giêng chiện giao thông đi lại từ Kiêm Liên đến Huệ bằng căng hải cả tháng chác nà đéo thể bịa.

[/si]


 Co La (1235)

À quên địt mẹ cồng con Thoon về cuốn Ngũ niên bựa anh ưng.

Hố hố đcm ăn, ỉa, địt bọp chửi bới các cái từ nay được đặt chễm chệ trong trỏng, với giấy in thượng hảo hạng chỉ dùng in Thánh Kinh, bìa da dê, lại có cái đéo gì chứng thư chứng thiếc và được triền từ đời này qua đời khác thì quả là vô đối mẹ, hố hố.

Phen này cuốn Đường Kach mệnh của con CỤ chỉ còn nước bú cặc bò hố hố.


 A Thoón (1236)

[si=1]

Giờ cho cacc đi thi, có điều kiện cấm phạm húy cả tổ tông mấy đời của thượng hoàng giở lên, lỗi nhẹ đánh hỏng, nặng vầu nhà lao, tan tành mẹ cả tương lai, sem còn mấy người trụ nổi?

Nguyên chiện phải nhớ tên mà tránh húy cũng ong mẻ thủ gồi chưa nói văn hay chữ tốt.

3 tự kinh có làm được cái lòn lói vại cho nho.
[/si]


 Ngẩu Pín (1237)

địt mẹ xem hình phạt xưa dcm nhanh gọn chả tốn đồng lồn nào nuôi tù, xem cái giá để đồ:

[img=http://nguyentl.free.fr/autrefois/loi/tonkin_tribunal.jpg]

1 cái roi, tôi nhẹ thì phạt tram roi thả về, đcm nhẹ như lông hồng, tội ăn cắp gà nhẽ ăn roi.

1 cái hèo aka gậy, tội to hơn, nhẽ diệu lậu, dcm ăn gậy thì đéo vui lắm.

1 cái lưỡi tầm sét dcm aka búa, tội to nó dọt bằng búa đó, anh nông dân mất mạng nhẽ ăn phải búa này dcm sợ quá đi.

2 cái cọc ngắn dùng để căng phạm nhân ra như ông ếch, dcm thế mới thú chứ.
Lừa thời nay cam tẩn người tý là bebe cái mồm, địt mẹ mày thời xưa nó đánh mài chết cm luôn hehe.


 minhhuong (1238)

Hahahaha nghe cô Thoon bẩu "giao thông đi lại từ Kiêm Liên đến Huệ bằng căng hải cả tháng" hahahaha hóm đéo chịu được.

Công nhận, chị thường xuyên đi xem nhà cửa, cái nào xa ga tầu quá 800 mét là chị đéo thèm xem luôn [:O.][:O.] nữa là mường tượng cảnh căng hải cả tháng kekeke


 Co La (1239)

Ừa ừa con Bín cồng trên nói vậy anh ưng.

Vụ ông bô con Cụ oánh chết một thằng bần nông chỉ là một tai nạn như bài của TT thôi, Bín buồi mềm nhẻ, hố hố.

Bần nông lừa thời đó khố rách áo ôm, lẻo khoẻo chỉ chưa đầy 10 roi đã chết mẹ, hố hố thiệt tội cho cụ Phó bảng hố hố, đcm tai nạn, đcm đen.

Nhẽ con Bín với triền thống bênh vực AEQL thì phẩy thông củm cho con bô nhà anh CỤ chứ hố hố. Thế đéo nầu lại quay qua zìm hàng là sao hử hử, hố hố.


 Ngẩu Pín (1240)

xưa bọn cẩu nụi ra Huế thi đi 2 tháng là thường, dcm ngủ trên cây sợ hổ vồ nữa. Nụi mà ra mạn Ha dông là rừng rú um tùm rồi, qua đc cái đèo ngang chắc vãi cứt ra.
có cách đi thoèn nữa.



 HITS (1241)

Đm ngài xưa hay nhể, đéo phải giở sổ tra luật mài nằm khúc nào đoạn nào. Địt mẹ cứ nện vài chục hèo, đéo khai chơi búa. Đm nhanh và ngai. Đúng ra trưng luôn cái thuổng, ngày xưa đéo có xẻng, chết bố chôn mài luôn. Phẻ re rè rè hehehe.

 minhhuong (1242)

Địt con mẹ các cụ đồ sao không ... mua mẹ cái nhà rách tại Huệ ở cho nhanh, đằng đéo nào 3 năm nữa chả ... thi lại hố hố hố

 minhhuong (1243)

Phải tay em, em mua mẹ nguyên phố nhà rách tại Huệ cho các cụ đồ thuê hô hô hô [:O.][:O.]

 HITS (1244)

Mua nhà rách các cụ kiếm cắn bằng gì hả chị Fap Ngô?

 Ngẩu Pín (1245)

dcm chúng nó chơi khó, thi Hương thi Hội thì ở địa phương, nụi thi ở nụi, cơ mà thi Đình thì phải mò ra huế, dcm dọc đường có khi sốt rét chết cm.

 Co La (1246)

Kể ra con CỤ cũng thuộc hàng dây mơ rễ má với AEQL rồi.

Nên cỏn xin vô học để gia nhập hàng ngũ AEQL là hợp lý thôi, đcm bọn Bựa ép cỏn phải gia nhập bần nông mới vừa lòng sao hố hố.

Cơ mà đéo được nhận thì bố mày quay qua chống, tụ tập bần nông bày trò khai sáng để giựt ghế, hố hố vậy cũng hợp lý nốt hố hố.

Y như con Zì vậy hố hố.

Đéo biết tội con CỤ đến đâu hố hố, chỉ cần điểm sơ sơ vậy là cũng đủ tiêu chuẩn bất hủ mẹ hố hố.

Đcm bọn con Lừa này thì thằng củ cặc lên làm cha cũng thế thôi hố hố. Chính con Zì cùng lũ bựa ngày đêm ra rả vậy mà hố hố.

Đcm sư nói sư tốt, vãi nói vãi hay hố hố.


 A Thoón (1247)

[si=1]

Giờ B ga mẹ cái lịnh học sinh thi đại học cấm phạm húy tất cả UVTW ga thì gụng sạch hếhếhế.

Đi lại khó khăn, tốn kém, nguy hiểm mờ chỉ vì 1 lỗi nhỏ chạm húy bị hủy hết, mk chác chỉ có đám đồ nho mới làm nủi.

Thế để cacc thấy đỗ PTTH thời pa ông Cụ giở lên khó khăn như nầu.

Không có thí chữ có kẹc nhiền bảng phong thần, đừng nói đỗ vớt.

Vại lên có cái lòn í mờ nát diệu đỗ vớt. Chiện nát, nếu có thật, nhẽ từ khi pa ông Cụ bị tước quan, chán sinh thói cắn bú mềnh màng thoi.

@Chị Hương yêu:

Nhà nhiền vầu 3 sào guộng trông đủ giời đất các cái thì lên phố thị ôn thi hít bằng khí lưng à chị Hương yêu?

Nhà địa chủ cũng đéo có ATM để gửi sèng nha chị.
[/si]


 HITS (1248)

Đcm thi Đình là do vua ra đề và tự tay phê vào các bài thi hehe nhẽ nó sợ giao thằng khác thì chúng nó đút lót hay nâng cấp họ hàng hehe. Ngài xưa thi đây, mẹ nhìn giống nghĩa địa bỏ mẹ ra.
[im]http://images.tuoitre.vn/tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=575117[/im]


 minhhuong (1249)

À ha, cô Co La đéo để ý chi tiết rồi nhá.


- Lúc lên tầu 1911 Cụ Củ đã là thanh niên trai tráng qua con mẹ nó thời học rồi.

Ở Lừa đéo phẩy đéo có trường học, nếu thực sự là muốn học để gia nhập AEQL, nhá.

Tới 1911 tiếng Tây Cụ Củ còn đéo biết, thế thì trước thời trai tráng Cụ Củ có đi học ko và có thực sự muốn gia nhập AEQL ko?


Hỏi là đã trả nhời.

- Thế nếu đéo hề có nhu cầu gia nhập AEQL thì cái thư xin học kia có phẩy khả năng giả mạo là rất cao ko?

Hỏi là đã trả nhời.


 Tùng Lốp (1250)

[si="6"][co="#336600"] @ em Thoon : Trình cô cụ anh Bín và chị Điêu nói đúng đó . cô cụ chưa đủ trình để viết thư Hàn lâm như vậy.

Ko biết em đọc bài " 3 kĩ năng ngôn ngữ" chưa . theo phân loại của Zì thì có thể xếp cô Cụ vào loại tốt kĩ năng 2 , được học hành ngữ pháp bài bản . Cô thống chế cũng .

Với trình trỉnh em có thể đọc hiểu Văn bản, nói thành phản xạ, nghe kền kền phỏng vấn Ko thành phiên dịch .nhưng để biên thư ngoại giao bằng Văn Hàn lâm thì chưa đủ trình .

Việc đó cũng Ko có gì lạ , như ông ngoại anh sinh năm 1926. ngày nhỏ ổng cũng dc học pháp ngữ. ổng chả mần lãnh tụ chỉ làm ở Đảng Bộ xã làng nhàng. mà đến cuối đời lúc ổng bệnh, bọn anh gửi thuốc bên Pháp này về , ổng cò đọc dc hướng dẫn sử dụng để phổ biến cho con cháu.
Ông thống chế & cô cụ biết dc như vậy Ko có gì lạ. nói thẳng ra trình nói 2 ông như bòi. còn thổ âm nặng quá.

Đến như anh tốt nghiệp kĩ năng 1 aka Ko chết đói đây mà xem clip phỏng vấn của 2 cụ còn hiểu nữa là


[/co][/si]


 Co La (1251)

À em Hương iu, thì anh nghe loáng thoáng bọn bựa zìm hàng thế chứ anh biết đéo.

Thế ra con CỤ đéo muốn gia nhập hàng ngũ AEQL à, thế báo đảng nói đúng à?

À vậy giờ anh lại phẩy quay lại với báo đảng, đại khái Cụ nhà mềnh căm thù đế quốc (bọn bựa zìm đéo đủ trình thì cũng đờ xêm hố hố) nên đéo thể có chiện xin vô học trường đéo gì thuộc địa của bọn Pháp mlt hố hố.

Hố hố đcm sử với sách ong cả thủ, anh dí cặc vầu hố hố.


 minhhuong (1252)

Cô Thoon kia, nhà trông chờ vào 3 cái sào ruộng thì các cụ đồ đéo biết đường bán đi rồi vào Huệ mua 3 cái sào ruộng khác à?

Hahahahaha

Các cô cổ nếu đéo biết đường bán ruộng vào Huệ mua ruộng thì tới phố nhà rách của chị mà thuê, chị ... sai các cô cổ viết .. thư tình thuê cho các ả Huệ lấy xiền mà giả xiền nhà mới cả sinh văn sống [:O.][:O.][:O.]

Hôm nay chúng ta đùa về các cụ đồ hài phết hehehehe


 minhhuong (1253)

Cô Co La (1246): chị chỉ định cấm cô hé hé cái kiểu dịch có 1 nửa nhời chị thế kia[:O.]

Dịch tuyền bộ nó phẩy thế này: Cụ Củ thời trước khi lên tầu đéo cần trường lớp để gia nhập AEQL cũng dư gia nhập AE chống QL; aka Cụ Củ đéo hề có nhu cầu chính trị.

Nếu có nhu cầu ấy thì đã chuẩn bị học hành ngay từ ở Lừa, kekekeke

Sư bố cô Co La [:O.][:O.]


 A Thoón (1254)

[si=1]

Việc biên hàn lâm ngoại zao, có thể do lãnh tụ biên (cái nài hiếm), hoặc bọn ong-ve chấp bút gồi lãnh tụ kí.

Thư tay là hình thức, tự biên thư tay ông Cụ đã tự xếp đàn em mái con nhận thư gồi, bản chất ngoại zao chiếu dưới. Chắc bòi gì lúc biên ông Cụ đã coi chúng ga gì, lợi dụng tí nầu hai tí ấy.

Nhưng thống nhất thư thử kiểu đéo gì cũng của lãnh tụ tmt.

Gồi về sau mấy con biên sử chỉnh thời gian cho thích hợp để vẽ râu cho hùm cũng là bềnh thường.

Vì đàng đéo nầu chả là trí tuệ của lãnh tụ hihi.

[/si]


 Ngẩu Pín (1255)

địt mẹ thàng Thóong, tao gặp ở đâu tao giết ở đó địt mẹ mày cho cái chữ to ra tao nhờ cái dcm toét mắt tao dcm

 Maria (1256)


Sử gặp HY - Her Majesty Of Asinero luận là "chuankhongcanchinh" gòi hehe

Suyluận của HY chặtchẽ hehe có lý v/v cái thư là giảmạo.

Bà chị rón tay nốt suyluận coi ai giả và vìsao giả đi hehe

Nghe chuyện anh Cụ như "bàgià bắt giánđiệp". Ô hay anh Cụ là điệpviên thật, bị Lừa mẹ nó gòi hố hố???




 Co La (1257)

Ờ ờ em Hương, nói thiệt nhìn thấy cái hình con Hít bốt anh nể các cụ qua đi hố hố.

Đcm giam mình trong cái lều tí hin, trên chòi có bọn coi thi giám sát, nghe đâu phải làm bài mấy ngày mà anh vãi đái mẹ.

Hố hố chắc các cụ đéo thể nào xài phao đâu nhẻ, hố hố.

Lại còn đái ỉa ở đâu ta, hố hố.

Đcm, nể nể là.


 Co La (1258)

Ừa ừa em Hương, ai chớ em chửi thì anh nhận, hố hố.

Giờ anh thông tỏ rùi, hố hố, xin em nhận của anh một lạy hố hố.



 HITS (1259)

Các cô cổ nếu đéo biết đường bán ruộng vào Huệ mua ruộng thì tới phố nhà rách của chị mà thuê, chị ... sai các cô cổ viết .. thư tình thuê cho các ả Huệ lấy xiền mà giả xiền nhà mới cả sinh văn sống @minhhuong said... (1252)
Cô Fap Ngô, các cụ bần lông hơn cả bần lông cô có hiểu? Có chết cũng phải lăn về làng. Và, bọn bần lông thì không di chuyển ra khỏi cái làng của chúng trừ khi bị thúc vào đít.


 A Thoón (1260)

[si=1]

Anh Lả (phải anh Cò Lả không?) kiếm cuốn "Lều Chõng" của con thợ văn Tố Tất Ngô mờ đọc. Có hết đới, đớp đâu ị đâu, phao bè gì không, có tất.

Trong truyện truyển, học trò thi xong, chờ kết quả phang gái àmàm àmàm thế mới máo.

[/si]


 minhhuong (1261)

Cô Fap Ngô, các cụ bần lông hơn cả bần lông cô có hiểu? Có chết cũng phải lăn về làng. @ Cô Hít

----------------
Ờ, cô nói hợp lý.

Và cũng có thể mấy cô đồ Nội vào tới Huệ có khi còn vì đéo hiểu tiếng bọn Huệ nó nói riu ríu chiu chíu cũng hahaha nên


 Co La (1262)

cơ mà bọn đõ vớt, đc cái bảng bé hơn đề tên, gọi là phó bảng, tức loại súc vật đc vớt dạng vơ bèo gạt tép, anh bợm diệu đc cái phó này@Bín.

A địt mẹ anh vừa được khai sáng từ con Bín buồi mềm, hố hố.

Hóa ra Phó bảng là đậu vớt, là "phó" của cái "bảng" à, hố hố.

Hố hố đcm mẹ thế mà trước giờ đéo biết, tưởng là cái tai tồ (aka title) gì cơ đấy, đcm hố hố.

Tiên sư anh Bín buồi mềm hố hố.


 minhhuong (1263)

@Maria: Thực ra mấy cái lý luận trên chỉ để bổ trợ mà thôi.

Nếu nhìn trực tiếp vào nội dung thư cũng có thể luận ngay ra được.

Thông thường các con dân thuộc địa xin học tiếp vào Tây (xin học bổng) thì phẩy là có thành tích học hành từ thuộc địa (trường Pháp, of course [:O.]).

Cụ nhà ta đã từng học trường Tây quái đâu. Logic hiển nhiên đéo phẩy Cụ xin học rồi.



 Co La (1264)

À thành cô Thoong, anh có đọc chứ, cả đọc trong sách giáo khoa lừa lẫn dạng sách full version, nhưng giờ quên tiệt rồi.

Đại khái bọn thí sinh nghe tiếng trống mà làm bài, nộp bài. Đầu ngày bọn coi thi ra đề, nộp bài theo quyển, đại loại mấy hồi trống thì nộp bài vươn vươn.

Đcm thời xưa gia nhập hàng ngũ AEQL nhọc nhằn phết hố hố.


 Lão Bựa (1265)

Cô Pín nghé . DDKMNC cô Thoon viết chữ nhỏ là style clone con mụ Chỉnh . Kệ mẹ , lướt cồng đéo care là xong . Nổi nóng lại hại gan . Đèo mẹ .

 Ngẩu Pín (1266)

a hadcm tôi nghĩ lại rồi, cái búa gỗ đó đéo dùng để dọt phạm nhân đâu, cái búa đó dùng để đóng cọc căng anh phạm nhân ra như ông ếch dcm.

tôi xin lỗi về sự nhầm lẫn hehe.


 Co La (1267)

Thông thường các con dân thuộc địa xin học tiếp vào Tây (xin học bổng) thì phẩy là có thành tích học hành từ thuộc địa (trường Pháp, of course ).

Cụ nhà ta đã từng học trường Tây quái đâu. Logic hiển nhiên đéo phẩy Cụ xin học rồi. @ Hương iu.

Ơ, em Hương, anh tưởng tiêu chuẩn phải học trường tây các cái là tiêu chuẩn xét duyệt cho học chứ? Còn việc chúng mày viết đơn nộp đơn xin học thì kệ bố chúng mày chứ?

Hóa ra phải đạt cả mấy cái tiêu chuẩn đó thì mới được viết đơn và nộp đơn xin học à?

Nếu vậy đcm bọn Pháp cái hố hố.



 minhhuong (1268)

(tiếp em Maria): Như vậy có 2 khả năng:

- Thư trên giả mạo.
- Thư của người khác xin rồi bọn nó tưởng thư thử của ông Cụ.


 minhhuong (1269)

@Co La: biết ngay anh này chuyên dịch sai.

1 thằng thuộc địa muốn DU HỌC ở Tây bằng HỌC BỔNG.

Sư ông anh [:O.][:O.]


 Lão Bựa (1270)

ĐKMNC . Tóc rối phết nhở . Ngày xưa ngây thơ khờ dại , tin đảng và con cụ như tin chúa . Đèo mẹ . Đéo ai ngờ đập một phát là tan . Lời của con nào nói đéo nhớ .

 minhhuong (1271)

Heheheh, muốn học bằng xèng thì cứ việc viết đơn bẩu tao có xèng muốn học, xét duyệt cho tao: lại là chuyện khác.

1 thằng thuộc địa đéo có đồng cắc nào trong túi, logic hiển nhiên xin du học bằng học bổng rồi: việc đéo phẩy đoán [:O.][:O.][:O.]


 Co La (1272)

À em Hương, anh không hiểu nên hỏi thực sự.

Vậy trường hợp anh là dân thuộc địa, chưa qua trường Tây thì anh có được viết đơn và nộp đơn xin học bổng mẫu quốc không? Hay anh cứ làm đơn bừa cho chúng mày xét hố hố.

Đcm càng lúc anh càng thấy mình ngu há há.


 Meo hoang (1273)

Ui chỗ tôi mất điện quý anh chị à hề hề . May mà láp top ghẻ còn tý pin[img= https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/1978734_1441946792707410_384874186_n.jpg]à vâng mời cacc nhiền lại số đt trên lô gô nhé.1 vàng son tận trong Gồng sửa hộ tôi ẻm vừa gửi ra cho tôi lúc chiều [img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/1960037_1441946922707397_589885189_n.jpg]Cả đời này tôi mắc nợ đàn bà quý ac ạ...huhu thành vàng son nhé e. (à vàng son này a Pín biết đó anh...hehe) Cho tôi lạy anh BI Bo 1 lạy vâng đúng mùng 3 âm tôi khai trương. ( còm này đúng là tôi PR sr Búa tạ và Dì Lồn to...tôi làm tôi Nhận sợ đéo phỏng)

 Ngẩu Pín (1274)

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/1896988_10152733615164968_65575108_n.jpg]

quyển này hả à vâng địt mẹ?


 Maria (1275)



HY - Her Majesty Of Asinero

Không đủ tiêuchuẩn, không đồngnghĩa với không viết thư.

Chính vì thế mới bị reject. Em cũng nghĩ vại. Suyluận hướng anh Cụ chưa màng quan trường thuộcđịa thờiđiểm đó, nhẽ thuyếtphục hơn.

Nhưng có một vấnđề là, tại sao bỏn chínhthống vưỡn điềmnhiên coi vụ vủ dính tới anh Cụ như một "sựkiện" trong "cuộcđời hoạtđộng cáchmạng vĩđại của Mình Chí Hô"?

Chả nhẽ bỏn cũng khoái diềm anh Cụ. Đằng nào nhândân chả tônthờ, Rồng thêm râu không chết ai hehe



 Lão Bựa (1276)

Meo hoang said... (1273)
Cô Mèo hen . Logo nhìn được gòi nhưng chữ lủng củng bỏ mẹ ra . Đéo gì mà sạch mới sạch hoài vậy .
Lếu có thể hãy bớt đi một chữ sạch . Ví dụ : Chuyên cung cấp thịt lợn , thịt gà và rau củ quả sạch . Hay đại loại thế . Học con đĩ Zì là hãy bỏ những từ không cần thiết ( nhất là trong quảng cấu - Logo ) . Đèo mẹ .


 Meo hoang (1277)

ui dồi ôi mất điện đcm mất điện Thoón e ...e nói e ngưỡng mộ anh mà e viết chữ dư lày hả đm a lạy a dồi đới.à à vâng thôi.

 minhhuong (1278)

Vậy trường hợp anh là dân thuộc địa, chưa qua trường Tây thì anh có được viết đơn và nộp đơn xin học bổng mẫu quốc không? Hay anh cứ làm đơn bừa cho chúng mày xét hố hố.@ Hé hé hé

Đéo cần biết anh làm bừa hay ko, nhưng anh trả nhời em câu hỏi sau:

Anh dù gửi bừa đơn xin học thì đầu tiên trong óc anh nghĩ tới là anh sẽ gửi ai tại Pháp?
- Hiệu Trưởng trường anh xin
- bét ra bộ trưởng bộ giái dục


Có thần kinh ko mà gửi Tổng thống kekekeke

Cái chi tiết này cũng thấy hâm tỉ độ luôn.

Nếu giả sử muốn viết thư, em phỏng đoán theo logic phẩy gửi nhiều nơi nhiều địa chỉ, đại loại gửi Tổng Thống 1 bản, gửi Bộ trưởng 1 bản v..v

Gửi hahaha nhiều cho nó chắc ăn


 minhhuong (1279)

@Maria:
Chị đã đưa ra các suy luận của bản thân.

Các suy luận bổ trợ cho nhau và tự mỗi người chúng ta ra kết luận.

Gọi là hệ thống lại thông tin. hehe.


 Co La (1280)

Ờ em Hương, anh cũng thấy cái vụ đơn ạp lai (apply) nầy nó cứ u u minh minh thế đéo nầu ý hố hố.

Các giả thuyết cứ loạn mẹ cả lên.

Hố hố giống như gì trên nói bọn báo Đảng lôi mẹ chi tiết nầy ra mần chi hố hố.

Anh lại nghe có thuyết là do Đảng ta biết đéo giấu được cái đơn củ kẹc kia, hố hố vì trình archiving aka lưu giữ tài liệu của mẫu quốc là vô đối nên khi cái đơn đó lòi ra thì báo đảng phải xịa ra lý do, đại khái CỤ vĩ đại xin vô học là để thấu hiểu cơ chế thuộc địa đại loại thế để từ trong oánh ra mới hiệu quả hố hố. Giống như các con giời đang tự diễn biến bi giờ vậy, hố hố.

Thuyết đéo nầu cũng hợp lý cả đcm.


 Lão Bựa (1281)

Cô cò lả : ĐKM có ngày bọn KGB nó tung ra thì chán mẹ nó hẳn luôn . Qua cơn shock là ... Grrrrrr ... . Địt mẹ mày , chết với bố .

 Lão Bựa (1282)

Cô anh Giad đâu rùi ? Đéo gì mới 19h39 PM mà đã bị hiếp là sâu , là sâu ?

 minhhuong (1283)

Hehe, thời đó Cụ Củ cũng gần 20.

Giả sử em 20 tuổi, em đéo biết tiếng Pháp, em biết sơ cấp Hán + Quốc Ngữ thì theo logic em nên xin học gì bằng tiếng Hán hay tiếng Lừa thôi chứ sao xin trường Pháp. Phẩy 6 tuổi đéo nữa đâu.


20 tuổi mẹ, tự học tiếng Pháp cho nhanh xin trường làm đéo. Tương tự, tự học các thứ khác luôn. Trường trường đéo gì nữa.


 minhhuong (1284)

20 tuổi, em pây mẹ TT khóa Mát cái đéo gì tơ, đéo trường luôn kakakaka

 Maria (1285)


HY - Her Majesty Of Asinero

Yep yep thành HY, em còn đương xửlý hehe

Thôi chuyển hướng nuôi hìnhdung anh Cụ là Điệpviên số 1 do QTCS dựng lên, nhằm make sure bọn Rồng kiêntrì đi theo conđường XHCN, thói đời hay giở mặt.

Trong quátrình côngtác anh ảnh rủirun loayhoay nhảy mẹ lên biên mới đọc cái gì mà Tuyên Ngôn ở chỗ nào mà lộng gió (văn ăncắp). Thế là thành mẹ Lãnhtụ.

Loay hoay tiếp một hồi anh phóng mẹ lên thành Bác mới Cha Già (quyluật già lên lão) của cả tộc. Ui giời sến rơi sến rụng yêuđương cứ gọi là thắm mẹ nó thiết (tiếp văn ăncắp) bằng vài chiêu xắn quần xắn áo giả khổ giả nghèo. Bọn bầnnông cứ gọi là sụtsùi đội lên mần thánh sống hố hố.

Điệpviên như anh Jame, và các anh khác, lúc nầu chả lắm gái theo, phỏng ạ? Ui bóng hồng giải từ Âu sang Á nhẽ cả Mẽo không chừng.

Đời điệpviên thì thực cũng như ảo. Xoá đi phết lại nhồi nọ nhét chai là thường. Giảmạo các cái không có gì khó hiểu. Giờ ngồi mò có mà chui lỗ dế hé hé

Hết hìnhdung.

Coi phim nhiều nhẽ đâm giàu trí tưởngtượng, hìnhdung nhăng cuội buồn cười phết.

Tóm lại anh Cụ là người. Có sai có sửa có chửa có đẻ. Tất cả lại các cô Rồng cứ ưa thầnthánh ảnh, gòi lại đổ vạ anh ảnh nói điêu.

Bố nháo quá hé hé


 Lão Bựa (1286)

Uh . Em Hương điêu nó có lý . lão hóng phát .

 HITS (1287)

Đcm hồi hổi, BKC và TKC muốn sang Phớp nhợn chủ yếu theo con đường xuất khảu lao động thôi nhé cacc. Trừ bọn NKC thì du học đầy ra đấy. Vì sao? Vì lúc ấy các cô đang là con dân của đức Bảo Đại lãnh chúa, hehe Phớp chỉ là nhà nước bảo hộ thôi.
NKC thì sau khi ký hòa ước nhượng đất nhiễm nhiên thành thuộc địa mẹ. và Lừa mặc định thành con dân hạng 2 của bọn lợn. Đcm.


 minhhuong (1288)

@Co La:
Lừa thấy cái thư ấy thích bỏ mẹ đi chứ, thư thể hiện dững 2 điều:

- Cụ chưa tới 20 đã trao đổi thư tóe lóe với tổng thống Pháp, chính trị gia là đây chứ đâu.

- Trong thư đề etudiant (học) Pháp, Quốc Ngữ, Hán: Declare (tuyên cáo) trình độ học vứn của chính trị gia số 1 nước ta. Ngoài cái nầy liên quan tới học ra, Lừa đéo giờ thấy cấy chứng chỉ nầu liên quan tới học của Người với Thế giới.

Khoái. Thậm khoái. kekeke


 Meo hoang (1289)

A P cái búa gỗ đó nhiền jống cái vồ đập đát của bần nông Bác kỳ .Thế lúc xử ở nhà quan mà toàn sân gạch với đá xanh thì búa đó để làm đéo anh ???hihi tôi nghĩ bọn bần nông chước kia đa phần răng vẩu búa bủa dùng để ghè vầu mõm trước khi trả nhời quan...à vâng đcm nhiền cái búa đó tôi nghĩ ra cái vồ đập đất vì năm tôi lớp 10 cả lớp bùng học đạp xe đi Chùa thầy.Đcm húng chó thàng đéo nào đi cũng dắt đôi côn nhị khúc ( biết múa đéo )đcm lúc về đỗ xe uống nước thế đéo va trạm đánh nhau vs 1 bọn cũng dân Nụi...cát còm [img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTQmzcgI8PiqWvykF1bxu5Wtgmsrk2G8NE_uZ3F5E97uVc7vS4ZOg]

 Glory King (1290)

Ngô ơi nghỉ tí làm lon bia em, sùi hết bọt mép gòi kìa hehe.

Bín đao quỳ xuống, rót bia cho em Ngô kìa địt mẹ mài.


 HITS (1291)

Nài thì địt mẹ bọn lợn, dám từ chối lãnh tụ à. Lũ con lợn.

[im]http://tinquansu.files.wordpress.com/2012/05/tu-binh-phap-dien-bien-phu.jpg?w=595[/im]

[im]http://images1.tuoitre.vn/tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=194145[/im]

[im]http://xmedia.nguoiduatin.vn/142/2013/12/13/phi-cong-my-nguoiduatin.vn-in.jpg[/im]


 minhhuong (1292)

Lốp đâu, cô với chị, 2 ta nên soạn mẹ cái thư, gửi mụ François Hollande Tổng Thống xí giai với nội dung... đéo gì cũng được. [:O.][:O.]

Sau này minh chứng ta từng giao lưu thư từ với ổng là được tiếng Chánh trị gia kekekke


 minhhuong (1293)

@Lói: đang uống từ trưa tới giờ đây cô

 Phonghip (1294)

Nhờ mảnhkhảnh và biết tiếng Pháp, cũng nhờ quânlực Pháp đánh WWI như bọn thầnkinh hạch, Anh Ba chỉ bị xung lính lêdương thờigian ngắn 1915-1916, rồi thành jardinier aka nôngdân, suốt chục năm, rồi thành Ông Cụ. Đó hầu như là một bikịch.@Ở trên á
Chết mẹ cười. Đi bộ đội cơ đới !


 Glory King (1295)

Chị ra lệnh cho con Híp đứng vào góc tường, đếm từ 1 đến 1000 đéo được vấp đcm.

 Lão Bựa (1296)

Cô HITS . Đéo tin là đéo tin . Lúc đó lấy đéo đâu ra thợ ảnh mà lưu hình . Tuyền dựng lại . Lịch sử cái lồn ( FAKE tăm tăm ) .

 Meo hoang (1297)

tiếp...Đéo hiểu sao hồi đó cứ đi Chùa thày là đánh nhau tmt. Anh nào ở Nụi cồng phơm cái, nhẽ sĩ gái hehe. đcm bọn tôi có đồ nên lùa bọn kia chạy tán loạn bên nó chỉ có mía mua ở chùa. đm loay hoay thế đéo 1 con bên kia chạy xuống ruông vớ đc cái vồ đập đất như trong hình nhưng cán dài cỡ 1,5m. dcm thằng đó cũng húng mình nó lao lên đánh lại bên tôi. đm lúc đó tôi và 1 a bạn nữa đứng quay lưng vào nhau đéo đẻ ý cỏn cầm vồ lao lên. Trong tích tắc cỏn phang anh bạn tôi 1 nhát đúng củ sọ lăn quay luôn máo me be bét. Thật sự tôi được ơn trên phù hộ chứ quả đấy 2 thằng tôi nó phang th nào cũng đc vì đéo nhiền thấy nó ...cát còm

 HITS (1298)

Lão Bựa said... (1296) ơ địt mẹ, fake cái lồn. Máy chụp hình ngài ấy đéo phải là một thứ quá hiếm. Địt mẹ trung liên đại bác còn có thì máy ảnh là cái đéo gì ?

 Meo hoang (1299)

Tiếp...đm các anh cứ để ý bất cứ đám đánh nhau nào cho dù 2 bên đang hăng đến mấy mà có 1 con đổ máu nằm xuống y như rằng cả bọn dừng hết ngay. bọn tôi cũng. đm bọn con gái đi cùng gào khóc như mưa kêu ngừoi đưa a bạn tôi đi viện nhưng đéo biết viện ở đâu đm. May quá lúc đấy có 1 anh bần nông phi xe qua bọn tôi túm lại và nhờ a đưa bạn đi viện , chắc a nhiền th bạn tôi đang thoi thóp thở máu chảy cả ra đằng tai tưởng chết. Đcm bọn kia cũng chạy mẹ đâu đéo ai để ý cát còm

 minhhuong (1300)

Em từ bận nghỉ chỗ làm nhàn kia, công nhận sinh hư, ngày đéo nào cũng uống.
Có lẽ phẩy muối mặt quay lại chỗ chổ chăng, cho nó ngoan hơn hehehe


 minhhuong (1301)

Nhìn cảnh cô Mèo nhậu sáng trưa chiều tối cũng hơi hãi hehehe

 Meo hoang (1302)

Đm tôi xung phong ôm a bạn ngồi sau cùng còn a bạn ngồi jữa đầu mềm nhũn mắt nhăm nghiền , lúc đó tôi nghĩ a đéo qua khỏi đm. A bần nông kia tử tế , xe đạp đường làng mà a đi nhanh zất. ĐCM đi đc khoảng gần cây số vẫn chưa thấy viện đâu thì đến 1 ngã tư...úi dồi ôi đcm bọn kia đứng lù lù ...hihi nhưng bọn vô tình thôi vì toàn dân HN biết đéo đường làng , bọn đang đứng uống nước và bàn tán thôi. ĐCM thấy xe chở tôi và anh bạn tới lập tức bọn hú hét lao ra...cát còm.

 HITS (1303)

Thời WWI làm đéo gì có anh lừa nào đi lính lê dương, đcm các anh sang đấy chỉ trồng lúa, chặt cây dọn dẹp công binh mà thôi. Đcm.

 Lão Bựa (1304)

Cô HITS . Cô thây ngơ bỏ mẹ . Đéo ai nghĩ chiến thắng . Cuộc chiến còn đéo biết thế nào . Hơn nữa lúc đó đang giao tranh ác liệt , giằng co etc . Mọi thứ đều cho cuộc chiến . Làm đéo có bọn phóng viên chiến trường như bây giờ ? Mọi cái đều được đóng lại hết . Tuy nhiên lão không tính case chôm foto của bọn ngoại nhân nhế .

 Cậu Hai (1305)

Chuyện ông cụ, theo tôi, các anh chị phải phân tách nó ra. Mỗi cái níc nêm của ông cụ là 1 người khác nhau, hình như chẳng cậu nào liên quan cậu nào, trừ cái năm xuất hiện được ép cho liên tục với nhau.

Tôi tóm tắt chuyện của chị minhhuong kể trên đây :

Ngày 5-6-1911 Anh Ba xuống tàu, bắt đầu học tiếng Tây với 2 anh lính trẻ giải ngũ hồi hương.
Ngày 15-9-1991, Tất Thành xuất hiện tại Marseille viết lá thư ngon lành để xin học trường thuộc địa.
1 tháng tiếp theo, anh Ba lại học tiếp tiếng Tây với con sen tại nhà ông chủ tàu tại Le Havre.

Sau đấy, anh Ba lên tàu, du hí Phi Châu.

Ngoài ra còn 1 điểm nữa, giới tinh hoa của Việt sống tại Pháp sáng tạo được ông Nguyễn Ái Quốc thì không lý gì không sáng tạo được 1 chân sai vặt Thành Nguyễn Tất.


 Meo hoang (1306)

Tiếp... đm tôi nhìn tháy bỏn thì chết cứng vì sợ nhưng chạy đi đéo đâu khi trên tay đang là anh bạn vừa kịp nghĩ đến đó thì BỐP.. đm tôi ăn 1 nhát vào thủ bằng chính tấm mía con kia đang ăn , a bần nông thấy thế liền gạt chống xe nhảy xuống can. Bọn kia thâý dân bản xứ chắc cũng nề cho xe đi nhưng cũng kịp cho tôi 2 tấm mía nũa 1 vào vai, 1 vào lưng. tôi ngồi cứng như bao cát đéo dám buông tay ra đỡ...hihi đcm đéo sao vì mía vụt đéo ăn thua. Tôi đoán nhẽ mấy con này lúc nãy ăn đòn của bọn tôi nên con cay...cát còm

 Ngẩu Pín (1307)

anh Mèo lại chạy mẹ đâu rồi?

 HITS (1308)

Lão Bựa, đcm ảnh đấy đúng. Đm dẫn giải tù binh về trao trả thì địt mẹ ko có time mà chụp hình à?

 Lão Bựa (1309)

ĐKMNC . THôi đéo bàn về chuyện con cụ nữa được không ? Bao nhiêu thằng đã mất công tìm hiểu và viết hàng tấn sách etc mà cũng đéo giải quyết được gì . Bi giờ mình lại đào lên , săm soi và mong tìm thấy cái ... bánh xe . Hoài công và lãng phí tài nguyên quán bựa . Sang mẹ chuyện khác đê .
Anyway . Cô anh già đâu rùi ? Vợ nó hiếp ngất mẹ rùi phải hơm . Rõ khổ . Đang yên đang lành đéo muốn lại cứ thích quay tay với gà hàng xóm . RIP cổ .


 Meo hoang (1310)

tiếp...Lúc sau thì cũng tới trạm xá xã ( trong làng lấy đéo đâu ra viện ) đm bọn y tá rửa qua vết thương và lắc đầu , gọi người nhà lên đưa về nhanh xáp tèo rồi...đcm tôi chết điếng người chưa biết phải làm sao thì cũng là lúc bọn bạn tôi hỏi đường vào đến nơi. Nghe qua tình hình đm mấy con đàn bà đc dịp khóc to/ tôi bảo khóc khóc cấy lồn hehee. nghĩ mãi ra có anh bạn bố làm cán bộ cốp ở sở điên lưc Cửa bắc , a liền gọi đt về nc với bố nhờ bố mang otô vào chở anh bạn kia về vì thời đó đéo có ta xi . đcm độ 1 h sao bố anh kia đi quả com măng ca vào , bọn tôi bế anh bạn ra xe mà máu tai anh vẫn chảy thành dòng ,ai cũng nghĩ ảnh tèo...cát còm

 minhhuong (1311)

Đéo bàn nữa cũng được, dưng Trung Tướng phẩy tuyên bố "đứa nào mua sách của bố sẽ biết hồi sau dư nào ngay" [:O.][:O.]
Ui mẹ có quả sách í mà đọc ngay giờ nhỉ.


 No (1312)


Su-shi các con bàn chiện anh Cụ đệ Sáng Thế, tầm không nhỏ.

Phàm là hĩu hạn cõi trần,các con học hỏi, tiềm hiểu, tận hưởng zá trị su-shi mà anh Ké từng.

Ví dụ, 21 tuổi khoắc bị lên gồi đi 5 chao 4 seas, hú 28 thổ ngữ ở các trình...gồi cai trị su-shi Đọ tiến hóa.

Được su-shi hạo zuệ thờ phượng.
Nhẽ đã đời một kiếp Đọ vương.

Các con xem lại thân phận su-shi bản thân hiện đang tiến hóa sao?

Thằng Hoàng Tướng biết gõ, zưng trình cỏn đến già hói sản books đong xèng sống đời cặn bã (hạ đẳng again books), zưng là thú vui của cỏn, cũng được.

Tộ sư súc sinh mãi su-shi!


 Lão Bựa (1313)

Cậu Hai said... (1305)
Ý kiến của cô đáng suy ngẫm nhưng chỉ để biết thôi . Con cụ lang thang một mình cô độc đéo có bạn bè hay là tụi nó chết mẹ nó hết nên nhân chứng vật chứng phải nhờ bọn phản động france hay bọn KGB ( các chú cứ phá ) thôi .


 ironcrossfreedom (1314)

HITS said... (1303)
Anh HITS, có khá nhiều. Ví dụ Đỗ Hữu Vị, con trai Tổng đốc Nam Kỳ Đỗ Hữu Phương, phi công hy sinh tại mặt trận Pháp-Đức. Tên của trước của trường kỹ thuật Cao Thắng là Đỗ Hữu Vị. Ngoài ra hình như trong album pierre-dieulefils (?) cũng có ảnh chụp lính annam tại mặt trận 1914-1918

Đỗ Hữu Vị
[im]https://lh3.googleusercontent.com/OlqqJQIUB2QqZ3H4k8GnCdnrCZ3dHcz9VWAChhqVO5Y=s350-p-no[/im]


 Meo hoang (1315)

TIẾP và hết...thế đéo nào về Việt Đức đc các bs tận tình cứu chữa nên anh bạn tôi đéo tèo độ 1 tháng sau ra viện với 1 miếng Plastíc gần bằng cái bát con úp sau gáy tmt..anh bạn bỏ học luôn vì phải điều tri dài dài. Về đến trường thì tôi là đầu vụ rủ rê trốn học và con lớp trưởng tẹo nữa bị đuổi hoc , sau may chỉ bị ra khỏi đoàn và lớp trưởng mất chức hehe tôi bần nông sợ đéo.Con bí thư bôn sê vích đéo a dua đi nên đéo sao. hiện nay a bạn vẫn sống bt lấy vợ đẻ 2 đứa con tmt , cứ mỗi lần họp lớp cấp 3 là cả bọn lại sờ đầu ảnh sờ miếng nhựa và cười hô hố đcm hô hố. Tẹo nữa thì tôi ân hận cả đời vì rủ cả bọn bùng học đi chơi và anh bạn tèo tốt. hết chiện bần nông.

 Lão Bựa (1316)

HITS said... (1303)
Cô cảm tính hay không biết thì kệ mẹ nhà cô . Bân nông nhà mình sang France tham gia chiến trận WWI nhiều phết đấy .


 ironcrossfreedom (1317)

ironcrossfreedom said... (1314)
Tên đầu tiên của trường kỹ thuật Cao Thắng là Trường máy Đỗ Hữu Vị.
Trong WWW 1, Phú Lang Sa mộ > 90,000 lính annam-(40,000 lính chiến đấu). Nổi tiếng nhất là Đỗ Hữu Vị con tổng đốc Đỗ Hữu Phương.


 Lão Bựa (1318)

Cô Mèo hen . Thế cái thằng gây án không ai quan tâm đến ah ?

 Lão Bựa (1319)

Lão ủng hộ cô Đốm nha . Cô google tài tài là .

 Maria (1320)


Cô nào cứ ra rả ra rả cái mồm phí "tàinguyên Quán Bựa" gòi lại hi ha bam bam hànlâm lộnphèo thế nhẻ

Mồm chém như Rồng tay biên như Phượng gòi lại kêu phí Tàinguyên. Ôi cô đạođức vãi cả chạn.

Thành cô vì tinhthần tiếtkiệm, có cần mần quả bằng khen tuyêndương không cô hehe


_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 ironcrossfreedom (1321)

Đài Tưởng Niệm Chiến Sĩ Trận Vong 1914-1918 (Huế)
Ghi tên 31 người Pháp và 78 người Việt

[im]https://lh4.googleusercontent.com/0CapB0uYp8BOyMWopkgoeA0PGu_XHFwi1HNbXgaFfM8=s400-p-no[/im]


 minhhuong (1322)

hahaha Maria em cho cổ con tem "nước mắt cá sấu" làm bằng khen đê [:O.][:O.]

 Lão Bựa (1323)

Em Ria lại định gây lộn với lão phải không ?
Mời , mời . Lão thà chịu đau nhưng đéo khai ra mấy thằng ở gần đây , nhóe .


 ironcrossfreedom (1324)

Lão Bựa said... (1319)
Thành anh Lão Bựa, tôi đọc đâu đó có nói lính annam tại mặt trận 1914-1918 khá can trường.


 Maria (1325)


HY - Her Majesty Of Asinero

Ấy chết lại không phải, chị ạ, không phải.

Em đương mơ tem Cá Sấu Nước Mắt Lưng Tròng đặng đú mới Monsieur Dom.

Cho mẹ tem Vàng Son Mắt Biếc Mông To Đùi Tròn mần bằngkhen tuyêndương nhiệtliệt nhiệtliệt nhiệtliệt

Hố hố


 Maria (1326)


Cô Lão

Gây lộn cái mặt mẹt cô ý mà lộn.

Nào cô có thích đính tem Vàng Son lên trán không thì bẩu hố hố


_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 HITS (1327)

ironcrossfreedom said... (1314)
Hehe ý tôi là ko tham gia nhưng trug, sư đoàn lính lê dương anh đom.
Và tôi nhầm WWI, lúc ấy chỉ tuyển lính thợ chứ đéo tham chiến trực tiếp.


 HITS (1328)

WWII hehe.

 Meo hoang (1329)

Minh Hương 1301..Nhìn cảnh cô Mèo nhậu sáng trưa chiều tối cũng hơi hãi hehehe. ..hết trích
Hương e e nhìn đâu mà bảo anh ăn nhậu tối ngày hả e ??? đại khái có can diệu ngô 10 lít vang son tặng cứ uống lúc nào hết thì nghỉ thôi mà e ...hihi
a lão BỰA bẩn gây án đéo j anh ? thời đó hs đi học đi chơi đánh nhau như cơm bữa đepó ai kiện tụng thì thôi chứ anh , với lại kiện thì bọn tôi chết trước , bọn tôi đánh trước vì sĩ gái và 100% thằng nào cũng có đồ anh ạ. Hồi đó lớp tôi húng chó lắm và thành phong trào đi học võ và làm côn nhị khúc đcm trẻ trâu mà. Lớp toàn dân nghèo quanh bến nứa cầu long biên.


 Lão Bựa (1330)

Cô Đốm . Tại vì lão đã từng tiếp xúc với mấy tên sang France uýnh WWI . Nghe bỏn kể hoành tráng phết . Nhưng khi con cụ tiếp quản thủ đô thì bọn bỏn hết mẹ nó trợ cấp . Ti diên so với mặt bằng xã hội thời đấy thì bỏn vưỡn phong lưu chán . Đa phần là bia ngay trước nhà lão . 3 hào 1 ly 1/2 littre . Bỏn còn mang cả sô ra để mua . Sau đó bỏn liêu xiêu , liêu xiêu chửi tất như anh Chí , buồn cười rất .

 ironcrossfreedom (1331)

Maria, smiling with radiant sunshine said... (1005)
Đừng lấy tem Cá Sấu-Mặt-Sấu-Vãi, lấy Tem này, Young Lady! :) :

[im]https://lh3.googleusercontent.com/gxbVR-U72zJkbMEH4-JikWi0NiO3AsvpsiSizGUDZYk=s400-p-no[/im]


 ironcrossfreedom (1332)

Lão Bựa said... (1330)
Anh Lão Bựa, hình như lính annam đánh hoành tráng đa phần theo Thiên Chúa?


 Maria (1333)


Monsieur Dom,

Tem ý chưa xuấtbản. Giống tem Muỗi-Đốt-Inox-Rụng-Vòi của cô Gô.

Tôi cứ xin cái có sẵn thôi. Tuổi gì mà đòi tem riêng hả Monsieur hehe

Ông Cá-Sấu hơi bị hay của nó.



 Lão Bựa (1334)

Maria said... (1326)
He he . Lão không có thích cãi lại VS đâu . Em Ria cứ chửi thoải con gà mái đê . Được VS chửi hay cự nự sướng âm ỉ chứ không ah ?
Tiếp đi em Ria , lão hóng .


 minhhuong (1335)

This comment has been removed by the author.

 ironcrossfreedom (1336)

HITS said... (1327)
Anh HITS, ý anh là sư đoàn Legionnaires Đặc Biệt, chắc không được, bọn đó toàn bọn tuyển Châu Phi...Annam không có cửa. Lính annam chắc là ở các sư đoàn bộ binh thường?


 Maria (1337)


Bắt quảtang cô Lão giàmóm.

Tôi không trêu cô nữa. Bọn giàmóm tuyền hạnhnhân bọc đường ghê hết cả răng. Tôi không ưng.

Ngộp hơi.

_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 Cậu Hai (1338)

Tuổi nào vui thú việc đó, cha No. Sinh ra là súc sinh, chấp nhận là phận súc sinh , cha nhẻ ?

[im]http://media-cache-ak0.pinimg.com/736x/38/3a/d0/383ad02202084739d278a81a742e4ae3.jpg[/im]


 Lão Bựa (1339)

Cô Đốm .
Lão cũng không hiểu mấy về chuyện tôn giáo vì được giáo dục là phải vô thần , phải tin vào cái mả mẹ lý tưởng với lại một cơ số lãnh tụ mà lão đéo bao giờ gặp mặt hay được trò chuyện .
Zưng mấy tay lính chiến WWI lão từng biết thì đéo theo cái đạo nào sất .
Say bia rượu cả ngày thì theo cái đạo nào được có phỏng ?


 minhhuong (1340)

hehe bốt lại cái còm:

Lính Lê Dương ra trận ảnh ẻo cũng có. Thời í gọi lê dương an nam hoặc tông kinh:

[im]
http://www.histoire-immigration.fr/sites/default/files/imagecache/moyen-demi/musee-numerique/photos/tirailleurs-annamites-1914-.jpg[/im]

Guerre 1914-1918. Tirailleurs annamites dans une tranchée. © Roger-Viollet


 ironcrossfreedom (1341)

Maria, smiling with radiant sunshine said... (1333)
Yeah! Có lý, Bụng Cóc có thể bị...Rù (aka cúm gia cầm). Cá Sấu Alligator không bị rù. Young Lady! :) :)


 Phonghip (1342)

Tôi xuất hiện đây các anh các chị ơi
Mời bú lon bia nào
Ai có bia dùng bia ,ai có gụ dùng gụ
Ai có cái lồn gì dùng cái đó
Miễn ta phải đánh cho thằng bia ,gụ cho bọn bỏn biết chúng ta là ai
Không,chúng ta không thể để bọn nó làm chúng ta say xỉn lần nữa
Tôi nói có ai nghe khôg.
Địt mẹ


 Tùng Lốp (1343)

[si="6"][co="#336600"] chị H Điêu còn đó Ko ? Chị định ủ mưu viết thư cho Ô Lăng à ,mẹ thằng ăn tục nói phét đó tôi đéo chơi. sao tôi nhìn thấy cỏn là tôi ghen ghét .tmt .

[/co][/si]


 ironcrossfreedom (1344)

Lão Bựa said... (1339)
Anh Lão Bựa, ý nói là đa phần (không tuyệt đối).
Đỗ Hữu Vị là một ví dụ. Vui thôi mà! :)


 HITS (1345)

ironcrossfreedom said... (1336)
Đúng rồi anh Đờm, ý tôi là ko vào các sư đoàn lê dương đó. hehe Lính annam chủ yếu lấy quân ở NKC và nơi khác thì trong cộng đồng thiên chúa. Phần lớn thuộc Hải quân đánh bộ của hải quân Pháp lợn hehe.


 Lão Bựa (1346)

Maria said... (1337)
Em Ria lại dỗi rồi nè . Tội quá đi . Lão xo di lếu có làm em buồn . Give me one chance . OK ?


 Phonghip (1347)

[img=http://i864.photobucket.com/albums/ab203/phonghip/f20b02137519e12a0a0ebd0ab64bf29c_zps6f92b2a2.jpg]
Mời mời


 HITS (1348)

Làm luôn vài hình các cụ lính annam choo nó máo nhể.

[im]http://i277.photobucket.com/albums/kk54/tuanbimphoto/1916AnnamitesagraveSaint-RaphaeumllAnhb1ED911101ED9ibecircntraacutei1110anghuacutetm1ED9t1110i1EBFuc1EA7ycoacuteth1EC3nh1EEF_zps29db12c2.jpg[/im]

[im]http://i277.photobucket.com/albums/kk54/tuanbimphoto/1916AnnamitesagraveSaint-Raphaeumll-LiacutenhVi1EC7tthamgia11001EC7nh1EA5tth1EBFchi1EBFnt1EA1iSaint-Raphaeumll_zpse793af52.jpg[/im]

[im]http://i277.photobucket.com/albums/kk54/tuanbimphoto/XuongtauXanhra-3_zpsfaf68092.jpg[/im]


 Phonghip (1349)

Đụ má anh hít gom cái hình lại. Tốn tài nguyên quá đụ mẹ

 HITS (1350)

Phonghip said... (1342)
Báo chí gần đây đưa tin Việt Nam bia rượu số dách thế giới. Tự hào sếp nhỉ! Tivi, Nhật nó làm rồi. Iphone, Mỹ nó làm rồi. Xe hơi, Đức nó làm rồi. Hàng đểu Trung Quốc làm rồi. Flappy bird Đông nó gỡ rồi. Chúng mình sinh sau đẻ muộn rõ khổ, thứ gì cũng đã có người làm rồi. Nên được cái gì ngang tầm thế giới thì mừng cái nấy. Kén chọn làm chi! (http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140218/buc-thu-cua-nguoi-dan-ong-qua-quen.aspx)

anh Híp, mời mời hehehe


 minhhuong (1351)

Cô Lốc: công nhận thằng í đã xí trai thì chớ nói năng đi lại như thằng bú zù lừ đà lừ đừ. Vậy cũng bầy đặt gái gú.

Chả được cái điểm đéo gì kekekekke


 minhhuong (1352)

Đéo gì bốt mãi cái ảnh đéo lên hehe, xin lỗi bốt lại:
[im]http://www.histoire-immigration.fr/sites/default/files/imagecache/moyen-demi/musee-numerique/photos/tirailleurs-annamites-1914-.jpg[/im]

Ảnh trên mạng vụ lê dương Lừa WW1 cũng có mấy cái nhìn hoành phết.


 Anh Gia (1353)

ĐỆCH! VỪA TỤT QUẦN TỚI GỐI,MÓC QUẢ BÒI HOÀNH THÌ QUẢ BÒI NHŨN(PÍN)RA...BIẾT NGAY LÀ CÓ CON BỰA TRÙ ẺO MỀNH.
ĐCC LÃO BỰA NHẺ,CÁI BẢN MẶT NHÀU NHĨ CỦA LÃO LÀM NHŨN Ô BÒI A....A THÙ LÃO DẤT...ĐCM.
KHÀ KHÀ"


 ironcrossfreedom (1354)

Lão Bựa said... (1339)
Anh Lão Bựa, đấy không phải là vô thần đâu.
Đấy là hữu thần chỉ có điều Nhiều Vị Thần Đó lại lạ Người Sống. :)

Vô-Thần là tin là có Thế-Giới-Thần nhưng không hoặc chưa theo. :)


 Lão Bựa (1355)

Ui ĐKM anh Già đây rùi .
Lão cứ tưởng anh bị vợ hiếp phải đi viện cơ đấy . Thôi ! Còn người còn của nhẻ .


 Tùng Lốp (1356)

[si="6"][co="#336600"] Chi Bộ đang bàn về lính Lê Dương hả . tôi ngày xưa cũng định đi đó . Nghiêm túc luôn . thề đéo phét

Hồi 2012 tôi khủng hoảng rất , phần vì kinh tế khó khăn nên làm ăn kém, phần vì cô đơn lại Ko có tương lai gì bên này , về hẳn Lừa thì đéo đành, đời tôi cứ hun hút như đường tàu mút chỉ Ko có điểm dừng .tôi biết 1 anh bạn dưới Marseille cũng dân Phồng , a mần lính Lê Dương, lúc về phép a sống phong lưu rất. nghe a kể cũng bùi tai, nên tôi định đi đó chứ.

Đi lính Lê Dương Ko khó , các bạn chỉ cần vào trang web của bỏn, rồi đăng kí , ở Paris có 1 chi nhánh , Marseille có 1 trại lớn . sau khi đăng kí thì bỏn sẽ phỏng vấn , rồi cho các bạn làm mấy bài tập thể lực. Cái đó thì tôi Thanh niên lo đéo.
Sau khi sát hạch xong thì nếu muốn các bạn phải kí vào giấy cam kết . sau đó được đi huấn luyện. thường là trong khoảng 5 năm.

Bỏn chả quan tâm các bạn là ai, từ đâu đến . vào trong đó sẽ được học lại từ đầu . khi có nhiệm vụ ở đâu thì bỏn sẽ phái các bạn đi, nếu chết tốt bạn sẽ dc chế độ suốt đời . ngoài ra các bạn còn được cấp giấy tờ , khi xuất ngũ cơ hội tìm việc làm cũng dễ .

Nhưng cuối cùng tôi lai đéo đi nữa vì ...sợ chết . đúng năm 2012 , ở Mali xảy ra Nội chiến giữa phiến quân khủng bố với quân chính phủ, mấy anh Lê Dương bị phái đi , dm đi chẳng may lỡ tèo tốt thì bỏ mẹ, phí mấy cái Xuân xanh , lại chưa được lấy vợ , chưa biết mùi gái . thôi tôi đéo dại . phỏng ạ ?! He he

[/co][/si]


 ironcrossfreedom (1357)

HITS said... (1345)
Anh HITS, hình như các sư đoàn bộ binh thiện chiến nhất của Phú Lang Sa từ trước tới nay là Legionnaires (Đánh thuê). Lính Phú Lang Sa thật đa phần là lính cậu thì phải? (Nghe đồn thế)


 ironcrossfreedom (1358)

Tùng Lốp said... (1356)
Tùng Statham đúng rồi còn ngượng gì nữa? Đổi nick thôi! Hehe!


 Địa Tặc Tinh (1359)

Aha, cô Híp có cái Huân chương chiến sĩ vẻ vang oách nhở?!!!!

 HITS (1360)

Địt mẹ to cao thua đéo thằng tây nào hehe.

[im]http://i277.photobucket.com/albums/kk54/tuanbimphoto/cuVlamdaipho_zps7d2c19e6.jpg[/im]


 Phonghip (1361)

Địt mẹ. Ông móc lốp
Lopps dám móc mà bộ đội thì đéo dám đi ?
Thế rõ thua hẳn ông cu nặng aka cụ


 Maria (1362)


Hố hố nghe chuyện cô Lốp như Mất Tân hehe

Thà chết không camtâm vòng hoa trắng.

Khen cô.

_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 Lão Bựa (1363)

ĐM cô Lốp . Lão tưởng ( Tưởng ở Đài loan ) bây giờ làm đéo có chuyện thế nữa . Hóa ra vẫn có hả ? Đèo mẹ . Lão lại cứ muốn trải nghiệm lại cái thời hell đó . Dừ rồi mà lại ham chinh chiến là thế đéo ? Chắc lão ngẫn mẹ .

 Tùng Lốp (1364)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Freedom : Statham đéo gì tôi , tôi là thằng nài , he he :
[/co][/si]


[img=https://fbcdn-photos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1969120_644041255660229_200446155_n.jpg]


 ironcrossfreedom (1365)

Phonghip said... (1342)
Anh Phonghip, nào thì Cheer! Tôi làm một ly Tequila- Chanh.


 Maria (1366)


Tung Statham

Côngnhận đen vãi mả, 28 tuổi đầu mà đã hói. Cạo trọc thín luôn đi cô tiếcrẻ gì vài cọng nữa.

_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"




 Phonghip (1367)

Địt mẹ anh hít
Hình hỉnh tất cả là lừa tộc à?
Như là tuyền xứ đông dương cơ mà
Dân lào ,miên ,mọi mán các kiểu
Chứ lừa thế đéo nào mà to thế ?


 Phonghip (1368)

Mơi mơi anh phi đờm
Nghe như đại tá đâu lyby. Hê hê.


 ironcrossfreedom (1369)

Tùng Lốp said... (1364)
Anh Tùng ừ thì Lốp, nhưng thằng đấy đầy tóc. Hay là Tùng Don Juan? Tùng Lốp nghe chán chết!


 HITS (1370)

ironcrossfreedom said... (1357)
Bọn pháp lợn trừ lúc được anh Napoleon lãnh đạo thì đánh đấm ra đéo gì đâu anh Đom.
Ngay từ WWI là cuộc chiến tranh đánh nhau bằng hào giao thông và pháo binh mấy năm trời mà nó còm đầu hàng ở ĐBP cũng bởi giao thông hào và pháo đủ biết trình nó như nào hehe
Còn bọn lê dương aka lính đánh thuê nó tuyển toàn đầu trộm đuôi cướp các kiểu thì cỡ nào mà không húng chó chứ.


 minhhuong (1371)

Muốn xem ảnh Lê Dương Lừa đúng thời WW1 thì lên flickr của cô Manhhai í mà xem, hoành lắm. Tỉ dụ:

http://www.flickr.com/photos/13476480@N07/9425311691/in/photostream/

hoặc cái này: http://www.flickr.com/photos/13476480@N07/9425311519/in/photostream/


 ironcrossfreedom (1372)

Phonghip said... (1368)
Anh Phonghip,
Thành anh! Được như Phi- LiBi đã tốt, khỏi phải núp sau bàn phím! Hehe Cheer!


 Tùng Lốp (1373)

[si="6"][co="#336600"] @ Lão Bựa : còn mà Lão ,lính Lê Dương aka lính đánh thuê là đặc sản của quân Pháp mà . giờ vẫn còn .bên tôi gọi là Legion. Nếu Lão thích thì sang đây tôi dắt lão đi. he he

Hiện giờ lính Lê Dương đang làm nhiệm vụ ở Mali đó , lính đánh thuê Đa phân dc cử đi làm nhiệm vụ Quốc tế , hoặc đi tham chiến ở những nơi có quân Pháp dây máu ăn phần , thường thì bọn đánh thuê sẽ phải si mở đường trước cho bọn chính quy .he he . Dcm đen .

[/co][/si]


 HITS (1374)

Phonghip said... (1367)
Toàn bộ là lừa tộc, tmt. Địt mẹ bọn con lợn được cái tuyển lính giỏi hehe
Bằng chứng đai, cái này là nó dán bụi tre tuyển lính hehe, hồi đó lấy đéo đâu ra cột điện.

[im]http://i277.photobucket.com/albums/kk54/tuanbimphoto/T1EDDr1A10i_zps7b8e4fab.jpg[/im]


 ironcrossfreedom (1375)

HITS said... (1370)
Anh HITS,
Hô xung trận của Phú Lang Sa là À La Xô@Zì! Chúng mày cứ lên anh buộc dây giày xăng-đá đã! :)


 minhhuong (1376)

@anh Đom: thẳng đội ... tóc giả đấy

 Phonghip (1377)

Ơ. Hình như annamit là cả đông dương
Hay chỉ để gọi lừa.
Nó gọi miên lào cũng annamit phỏng ??
Đcm bối rối.
Đijt mẹ cái gì có chữ mít là đéo ra làm sao. Rối bỏ mẹ ,


 Lão Bựa (1378)

Tùng Lốp said... (1373)
ĐKMNC . Đánh nhau thì độ lỳ và kinh nghiệm trận mạc như lão là ngon mẹ . Zưng bọn nó đéo thèm quan tâm tới mấy anh già hưu trí đâu nhẻ . Hơn nữa làm visa để đi uýnh nhau kỳ bỏ mẹ ra . He he .


 minhhuong (1379)

Ảnh 100 thằng cao bằng nhau đứng 1 nhóm với nhau, các cô lấy mốc nào để biết là cao to hay ko?

Em đồ tuyền ... 1m55 hết đấy kekekeke


 HITS (1380)

Và đây
[im]http://i277.photobucket.com/albums/kk54/tuanbimphoto/1946H1ED3ChiacuteMinht1EA1iPhaacutep_zps3e90f39f.jpg[/im]


 ironcrossfreedom (1381)

minhhuong said... (1376)
Cô Bapngobapngo,
[:O.][:O.]


 minhhuong (1382)

Cô Phong híp:

Annamite là chỉ bọn NKC, thuộc địa đích thực thôi.

Bọn Bắc Lừa còn lại gọi là Tonkinois - người tông kinh aka TKC.

Bọn nước khác đéo gọi chung tên vào đâu.


 HITS (1383)

minhhuong said... (1379)
Mốc là mấy thằng chỉ huy lợn đi cùng hehe.


 Phonghip (1384)

À
Đcm
Thôi mời mời


 ironcrossfreedom (1385)

Maria, smiling with radiant sunshine said... (1333)

[im]https://lh5.googleusercontent.com/7V4RT00ZUG2tVuKN1PZM4LphwUEJIacoG9I81ESTElc=s400-p-no[/im]


 Anh Gia (1386)

HAAI DZA!...A CÓ MỘT VIỆC ĐANG LOAY HOAY,MẤY HUM NAI...NAY A HỎI LŨ MƯU XĨ BỰA TƯ VẦN PHÁT,ĐẶNG ÁP DỤNG,KIẾM CẮN...
CHẢ LÀ A ĐANG ĐẦU TƯ VẦU MỘT NÔNG TRẠI 30HA.MỤC ĐÍCH-NUÔI TRÂU,BÒ,THẢ CÁ...
CÁC HẠNG MỤC ĐẦU TƯ CŨNG ĐÃ ĐƯỢC 60%.NAY A VƯỚNG VẦU VẤN ĐỀ THUÊ BẢO VỆ,ĐCM.
TƯỞNG DỄ MÀ KHÓ PHẾT VÌ DỮNG LÍ DO SÂU:
-KHÔNG,DÙNG NGƯỜI ĐỊA PHƯƠNG,VÌ SÂU,LŨ BỤA BIẾT MẸ GÒI...
-DÙNG NGƯỜI NƠI KHÁC,ĐCM LO CHỖ ĂN Ở TẠI TRẠI,DỄ BỊ HÒA NHẬP,ĐÉO ĐỦ GẤU ĐỂ TRỊ BỌN BẢN ĐỊA,ETC...
UI MỆT MỆT NÀ....
MỜI!MỜI TƯ VẤN GIÚP A....
KHÀ KHÀ"""


 minhhuong (1387)

@Hít: xì, thằng chỉ huy lợn làm mốc thì thấy thẳng cao hơn ... đầu nón cô lính Lừa chừng 10cm. Đỉnh nón tới đầu lừa chênh nhanh 10cm nữa.

Chỉ huy Lợn trung bình cao 1m70 - 1m75, trừ 20 phân chẳng ra 1m55, còn đéo [:O.][:O.]


 Phonghip (1388)

Gồy
Đcm
Hiểu gòy
Ông cu nặng đưa papa đi lánh


 Tùng Lốp (1389)

[si="6"][co="#336600"]
@ Anh Đờm : Lốp cho dễ gọi anh ạ, tên Tây nhiêu Khê bỏ mẹ . bên này tên giao dịch của tôi là Léo ( Lê Ô) .

Lốp sẽ là 1 thương hiệu
Lốp - tên anh là 1 bài ca
Hê hê

[/co][/si]


 Maria (1390)

Monsieur Dom,

Thành thành Monsieur. Tí đi Roll Up giờ đây hehe

Mời Monsieur một mẩu này. Đứa bạn Mexico mê Chocolat mới tặng hômqua

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/E148A173-3FAF-4E00-896D-D43A79491A98_zps5hcdhln3.png]


 Lão Bựa (1391)

Cô anh Già .
Đèo mẹ dễ mà cô .
Cô cứ làm việc với bọn cam bản địa hay nhờ nó tư vấn . ĐKMNC làm contract hẳn hoi có chữ ký và con dấu các cái . Thế là xong mẹ .
Vi phạm điều nào thì cứ chiểu theo đó mà thi hành .
Bị con mụ béo nó hiếp nhiều nên bị ngẫn hay sao ?


 Tùng Lốp (1392)

[si="6"][co="#336600"] @ Chị Ria : tôi cạo rồi , Ko nhẵn như a Pín AY của chị thôi , tôi slgb @Pín.
He he

[/co][/si]


 ironcrossfreedom (1393)

Maria, smiling with radiant sunshine said... (1390)
Thank Young Maria! Nhãn đó rất ngon! Swiss made (Made in Rô Xinh!) :)


 Lão Bựa (1394)

Tùng Lốp said... (1389)
Cô mang tên đó zư tên của một super star nhẻ . Lão đã xem film LEON rồi mừ . Đứng hàng 50 film hay nhất mọi thời đại đấy nhế .
Nhưng cô nào nói cô giống Statham là đúng đấy . Trông cô đĩ giai bỏ mẹ đi . he he .


 Anh Gia (1395)

THÀNH, LÃO BỰA(1391)
DỄ THẾ A HỎI LÀM ĐÉO...ĐCM.
CAM À! HEHE! A CÓ THẰNG CHÁO,THẰNG E,THẰNG A,ETC,,,,CHÚ TẠO ĐIỀU KIỆN NHẺ! HEHE...A. CHỊU,ĐCM NUÔI BÁO CÔ BỌN HÃM ĐÓ,THÊM BỰC HẾT CẢ CỬA MÌNH,ĐCCNC,,,,HƯỚNG KHÁC ĐÊ
KHÀ KHÀ...


 Anh Gia (1396)

ZỮNG VIỆC LÀM ĂN ĐÀNG HOÀNG...ĐÉO DÂY VỚI CAM NHẺ..
KHÀ KHÀ...


 ironcrossfreedom (1397)

Maria, smiling with radiant sunshine said... (1390)
Enjoy your Tim with Canadian Snow! :)


 HITS (1398)

minhhuong said... (1387)
Đai đai, cô vừa lòng chưa?

[im]http://blamont.info/images/chinois/5.jpg[/im]


 Tùng Lốp (1399)

[si="6"][co="#336600"] @ Lão Bựa : Thành lão , thành lão
He he.

[/co][/si]


 minhhuong (1400)

@Hít: Vừa lòng hết sức roài. hehehehe
PREVIOUS POST