Five year book (Ngũ niên sách) :P24



Five year book (Ngũ niên sách)

Sweet Hoy

Ngũ niên sách Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Trung Tướng chínhthức mở bán sách Bựa Ngũ Niên aka Ngũ Niên Sách printed book, là vănsách chọnlọc những tinhtúy Quán Bựa năm năm 2008-2013. Như đã thảoluận nhiều tháng qua, Ngũ Niên Sách pháthành giớihạn, chỉ 300 bản, cho những văncông thựcsự mưucầu thưởngthức Bựa như một thói quen hàng ngày. Ngũ Niên Sách sẽ in trên giấy (...)

4902 Comments (Page 24/25):

 Ngẩu Pín (4601)

quan anh Mèo nói là con Hạnh lồn to chứ gì, 15 năm trước tôi ăn 1 ông nhím với 2 ông gà rừng mất mẹ hơn 1 củ tiếc tiếc là, cơ mà tiền ăn cắp hehe à vâng dcm

 Ngẩu Pín (4602)

con Mĩ Hạnh dcm nó thánh phết

 An Hoang Trung Tuong (4603)

Về chiện cắn bú Zì jảng gònggã gònggã suốt từ thời Yahoo mà các cô vưỡn ngu như ông chó ý.

Có cái đéo jì mới đâu mà tuyền bắt Zì fải nhai đi nhai lại hả bọn súcvật?


 An Hoang Trung Tuong (4604)

Zì biết chắc con Công Công đi mua thịt về thì tống mẹ vầu ngăn đá tủ-lạnh.

Đcm thế mà cũng đòi mở mồm chó ga cãi về thịt tươi mới thịt lâu.


 DragonFly (4605)

Địtmẹ con Zì Mọi cho anh hỏi ngu phát.

Sao thông minh, nhanh nhẹn, thức thời như vậy mà mãi đéo thấy Zì lên báo kiểu như mấy bạn Vượng, Bình, Đức nhể? Hệ Hệ

Hay là tại Zì Mọi ẩn mình, hoặc "không may mắn"? Hệ Hệ


 Cam Ho Đào (4606)

Con Losp said ...

Thả ngay gà vào nước sôi nó rách da và đỏ lòng. Protein - thứ chúng ta tìm trong việc ăn thịt gà - bị đông vón ở nhiệt độ >=43 độ C. Đó là lý do tại sao khi ta sốt trên 43 độ thì bị hôn mê.

Khi bị đông vón, Pr tạo thành 1 lớp "thành" ngăn cản nhiệt độ truyền vào các thớ thịt sâu, nên khó chín. Tất nhiên có ngoại lệ như ngâm gà sống lâu trong nước chẳng hạn. Nước sẽ là môi trường dẫn để Pr không ngăn cản sự truyền nhiệt.



 An Hoang Trung Tuong (4607)

Jàu nó có số, con Lài Bẹn ạ. Cũng như mần lãnhchúa cũng fải có số.

Con nầu trong tửvi zính Triệt mới Tuần ở Mệnh thì đéo mần vua được. Con nầu zính ở Tài thì đéo jàu được, mần nhiều gòi mất cũng nhiều thôi.

Zì thì hàilòng với mình, chả có đéo jì fải thanvan. Zì biết sức Zì tới đâu chứ.


 master (4608)

Mụ đĩ bựa.
Bình Trương con rể của tướng Võ, lão lạ đéo. Nhưng công nhận hắn trồi lên mạnh mẽ, mạnh mẽ rất... @ Con Bại Não.

Tài nhể, cái đéo gì cũng biết hehe.


 Hannah (4609)

HN mưa cả ngày, lạnh ngắt, chả kinh doanh buôn bán gì, khách chả ai muốn ra ngoài nên tôi làm nồi cá kho niêu đất ăn tạm. 3 khúc cá trắm, 1,5 lạng thịt rọi từ lợn đen, 1 của giềng, nửa quả ớt, mắm muối, hành... ướp nửa tiếng, ninh 2 tiếng. Ngon không kém cá kho Đại Hoàng mà tính ra giá chỉ bằng 1/5!
[img]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1622260_738726136140420_531998462_n.jpg[/img]


 Lão Bựa (4610)

An Hoang Trung Tuong said... (4599)
ĐKM. Những năm đầu 199x một con máy AT386 3 ngàn US đó nha. Nhiều con xuất mẹ hàng sang cho bọn Tây lông mỗi chuyến cỡ chục công te lơ tuyền computer. Bọn bỏn tiền nhiều như quân nguyên. ở Nụi bỏn có mấy biệt thự, Láng hòa lạc cũng cỡ mấy ngàn mét. Ở Gồng cũng tầm 4 biệt thự sang trọng đấy.
ĐKM 3 chục chai/tháng gặp bỏn lão còn xí hổ bỏ mẹ ra. Ở đấy mà xu hào. Bực đéo tả.


 Cam Ho Đào (4611)

Tại sao luộc gà phải cho chút muối. Nhiều người nghĩ là cho thịt "đậm" là chưa đúng đâu. Môi trường muối tạo ra sự chệnh lệch áp suất giữa nước luộc và huyết tương của gà, làm huyết tương có xu hướng chảy ra ngoài, tức Protein thoát ra theo, khiến việc "ngâm" thì gà mới chín được do trong con gà không còn protein ngăn cản nữa.

Ngâm rau sống bằng nước muối 0,1% cũng mang lại cơ chế tương tự. Tức làm cho con vi khuẩn mất nước mà chết chứ muối có diệt được vi khuẩn cái cục cức.

Nếu ngâm quá mặn, chính nước ở rau bị hút ra là cho rau bị "héo".

Cho mấy hạt ure vào bình hoa, hoa héo liền, bởi ure cũng là muối.


 Hannah (4612)

Rảnh rỗi sinh nông nổi, nhân tiện gặp chị bán ngô ngọt, tôi mua về làm món sữa ngô. Dùng gần nửa lít sữa tươi, 2 bắp ngô ngọt tôi được gần 1 lít sữa ngô thơm ngon đến giọt cuối cùng. Tất cả chỉ vì bọn nhi đồng nhà tôi cứ hít hà mẹ nấu món gì mà ngon thế! Chỉ vì mấy cái hít hà của bọn bỏn mà tôi tay mắm tay muối cả ngày!
[img]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1503830_703239866355714_2023572232_n.jpg[/img]


 Kinh Luân (4613)

Kon LB tin tin! Kon càng tăng xông càng ten ten. Win 3.1 tuổi thọ rất ngắn ở S-Việt. Sửa máy cái lồn bò, plug-in. Sửa đ biết MsDos thì bằng Dog.
Thương mãi máy tính bắt đầu mạnh gđ >95. Kon Quang CMC, Lê Văn Hiêu st có phải đệ của Kon-Nổ không? Năm nẳm -95 một con Pentium 586,166 Mhz,ram 8MB,HD 200M khoảng 11 vé, lãi khoảng 2-3 vé. (Đồ liên hợp quốc, = ĐNA).
Kon LB phát biểu về đồ họa, sin hỏi kon định nổ về loại nầu? Cho quảng cáo, hay thiết kế, truyền hình?


 Hannah (4614)

Ruốc homemade: mất 1 tiếng để biến 1,5kg thịt thăn thành nồi ruốc to đùng như thế này. Hoan hô máy xay sinh tố! Cơ mà ruốc tự làm để ở ngoài dăm hôm là bị mốc, nên cứ làm xong nồi to như này là tôi đóng vào tầm dăm hộp đem đi cho bạn bè, em ún, nhà chỉ ăn 1 hộp. (Đúng là rảnh rỗi sinh nông nổi!)

[img]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1459088_687755814570786_1516459102_n.jpg[/img]


 An Hoang Trung Tuong (4615)

Zì đéo thấy gà luộc ngon ở chỗ cặc nào. Gà luộc Zì cắn được nhõn 2 quả đùi.

Gà nấu đông thì Zì thấy khoái hơn chút, zưng cũng không cắn được nhiều.

Ziêng gà hun khói (jữ lâu cả tháng) Zì cắn được nguyên ông.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiUmEUVv1NONXnMYJBVCKC_uykU_Q7Lnw3oXMZB967_rw2rsAOh1tOWSY1lV9wiU1iwBC8_5d0UHp2jUtm5ww0uZUDqp7XJbUeEQTTXV-OGkVqE2cK-MNUZj2qzid8QmyvpMdQSDsSKfRY/s1600/Smoked+Turkey+legs+cooked.JPG]


 Đời Culi (4616)

Tôi có bài chữa bệnh trĩ đấy anh Não Bựa ơi.

Zì bênh anh sướng nhá. Nhưng cdcm cài abc, dạy gõ văn bản nhẽ khác bán máy anh nhờ.

Mà Zì giảng vậy tôi lại phải thần tượng anh thôi, dm đen (@ anh Pín).

Zì cho tôi hỏi, tử vi tôi Triệt ngự ở Thiên Di, nhẽ tôi không ra được khỏi xứ này? Thành Zì.


 Nguoi Ha Loi (4617)

Sáng vừa tỉnh zại, thấy anh Hoang réo rắt chiện đặt gà. Tui bèn gởi thêm cái email vào địa chỉ anh vừa cung cấp meohoanglshoabinh@gmail.com, cái nầy khác cái lần trước anh cho là meohoanglshb@gmail.com nha.

Lần trước thì anh hông reply cho tui được. Lần nài, email gởi đi bị bật trả lại.

Tui chỉ cần biết cách trả tiền để tui trả luôn cho anh trước, gồi đừng nói giá cả gì với bà ma tui. Bả quen chại ra chợ đầu nhà hàng ngài, gồi lại so so sánh sánh tui mệt.


 An Hoang Trung Tuong (4618)

Ziêng cua, tôm, thì Zì fải cắn tươi nguyên. Chứ các súcsinh khác, đéo ông nầu tươi goigói mà ngon. Cắn tởm cực đéo nói đùa.

Các cô (tự) jiết gà xong đừng có luộc hay nướng ngay, mà fải fơi độ 1-2 jờ cho thịt ông ý héo bớt đi một chút.

Các cô đi mua thịt lợn hay thịt bò ở chợ, thì "tươi" có nghĩa là đã fơi trong khôngkhí độ 5-7 jờ gòi. Bầnnông jiết lợn jiết bò tầm 3h sáng, đến 11h các cô mới nấu cắn, thì đó gọi là thịt tươi. Làm đéo jì có thịt jiết xong cắn luôn. Ở Tai Lông cắn như thế thậmchí còn fạmfáp.


 ironcrossfreedom (4619)

"Jesus, Savior"
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=HwwFSjT-Mq8]


 Tùng Lốp (4620)


[si="6"][co="#336600"] @ Anh Đào : anh nói đúng rồi, thành anh. Cho muối vào rau hay gà trong hoá học nó gọi là sự thẩm thấu. là cho mất nước đi để vi khuẩn chết.

Zì đã ăn gà luộc kiểu Coỏng chưa. Gà luộc kiểu của bỏn chấm mí gừng xay và dầu đó. luộc kiểu đó ăn ngon rất.

[/co][/si]



 Lão Bựa (4621)

Cua tôm rất giàu đạm nhưng phân hủy rất nhanh. Khi nó phân hủy thì đéo phải là bổ dưỡng nữa mà là rất hại cho người sử dụng. Ăn tươi ngay nhế lũ lừa ngu xuẩn.

 Hannah (4622)

Po Tam said:...

Trả lời bạn Po Tam về vụ host khách du lịch: Tôi đăng ký dịch vụ Eat with locals trên withlocals. Khách du lịch vào web của W book dịch vụ,khách chọn ngày giờ và trả xèng luôn cho W. Sau khi book, W sẽ email cho tôi nói là có cái booking đó, mầy vầu confirm đi. Nếu ngày giờ khách chọn phù hợp với lịch của tôi thì tôi confirm. Khi đó khách sẽ nhận được email chi tiết contact của tôi, và họ cũng có thể inbox vào cho tôi trên W. Rồi tôi chờ khách đến, dẫn ra chợ, chỉ cho khách cách mua bán ngoài chợ, rồi về nhà nấu ăn với khách. Họ muốn join cùng mình trong khâu chuẩn bị thức ăn. W trả xèng vào tk Paypal ngay sau đó cho tôi sau khi đã trừ đi tầm 30% phí!
Cô gái của tôi hôm qua ngồi giúp tôi gọt su hào, nạo carot, nhặt rau thơm, vo lạc rang. Tôi bảo cô là good cook! Cô bảo tối nai tao sẽ kể với mama tao là tao có thể nấu nướng! hehe... Sau đó thì cả nhà cùng ngồi ăn. Hôm qua tôi đãi cô món tráng miệng là bưởi Diễn để từ Tết và thanh long (vì lúc ở chợ cô bảo cô chưa từng được ăn Dragon fruit!). Tất nhiên là cô ấn tượng rất, cô ăn gần hết quả bưởi Diễn tôi mời!
Rồi chúng tôi ngồi nói chuyện, nghe bọn nhi đồng dạo piano, cô bảo hồi xưa tau cũng học piano dưng lâu rồi tau ko dùng, tôi mời cô ngồi vào đàn và cô gõ được mấy chụt nốt nhạc một cách dò dẫm! Cô kêu nhi đồng nhà tôi sweet n cute và nói là nếu Hannah thích thì tau làm babesister cho. Hum nai cô sms lại là vẫn giữ cái offer đó nếu mài cần baby sister nhá!
Cô khách của tôi hôm qua đến nhà tôi lúc gần 6PM và ra về lúc gần 10pm! mặc dù trên W tôi chỉ để là 2 giờ! OK, chẳng có vấn đề gì cả, vì chúng tôi cùng vui và thỏa mãn!


 Lão Bựa (4623)

Kinh Luân said... (4613)
Cô bật lão hử? Cô biết DOS 6.2 có bao nhiêu lệnh không?
Hùi đó vầu ạng còn qua đường phone. Một phút online mất mẹ gần 2k VNĐ. Cô biết mỗi tháng lão trả nhiêu tiền không hử? Xấp xỉ 4 chai thời đó nhế. Con vợ lão phải rên rỉ vì xót của.
Mất nhiều tiền thế vì sao? Vì vào các trang anti MS and the some. Tuyền tiếng anh chứ tiếng Việt nói làm đéo. Lão vào sủa như phá mả nên trình cũng lên kha khá. Lúc đó cô đang bú tý mẹ nhở?


 An Hoang Trung Tuong (4624)

Con Lão Bựa bắtđầu ngưlôi gòi đó nha Zì fêbình nha

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/a/a7/Mk_6_nuclear_bomb.jpg]


 Lão Bựa (4625)

Đời Culi said... (4616)
Các sao Thiên, Khốc, Khách chiếu mệnh thì tuần , triệt chả ngăn được đâu.


 Ngẩu Pín (4626)

anh nào xem tử vi đc thì xem cho tôi cái dcm sao cứ nghèo mãi thế nài địt con mẹ

 Anh Gia (4627)

Hãy khoan nói về cách nấu nướng,etc, về thực phẩm tươi sống mà các cô,DCM lũ BỰA mồm thối hãi tập làm quen với thực phẩm ĐÔNG lạnh hoặc đc làm mát đi.
Thứ nhất,TP ĐÔNG & MÁT (theo tiêu chuẩn của từng SP)Không mất đi thành phần có ích,mùi vị đặc trưng của SP đó.DCM hỏi tại sao thì đi mà gúc,A đéo có thời gian.
Thứ hai,thời gian bảo quản,lưu trữ SP đc lâu,tất diên cũng theo QĐ cho từng loại SP. Ví dụ: GÀ-là 6 tháng cho SP đã đc cấp đông ở nhiệt độ âm 10-12 độ và bảo quản ở 1-3 độ.
Lũ GẰM các chỉ nhao nhao lên nầu nà.
Bố chỉ cắn loại nóng hôi hổi,máo me phọt ra mép thì mới ngon,blo bal...
DKM,Đấy chính là các cô ngài đêm mong đc làm ông Người,zưng bản thân lại đéo thoát đc kiểu cắn bú súc vật.
LỪA đéo có nhà máy hay cơ sở giết mổ chế biến nầu ra hồn.Chính là nhờ thói quen bẩn tưởi đó,dcm.
Siêu thị à!xí nghiệp giết mổ tập trung à!ĐKM...Đéo bằng bố mài đập một nhát ở vỉa hè nhé,vừa tươi vừa tiện...Còn


 Ngẩu Pín (4628)

công nhận là vẫn có thịt nhai diệu bú, cơ mà địt mẹ đéo ăn thua Dì ơi...

địt mẹ cao thủ nào xem cho tôi phát nào dcm


 snow snow (4629)

Nâu muốn chết quá các đọ ạ
Ko muốn sống nữa


 Lão Bựa (4630)

An Hoang Trung Tuong said... (4624)
Mụ chỉ ra lão nổ ở chỗ nào? ĐKM nói thật chứ giỡn đéo gì hử? Tầm này còn tính nổ lấy số cái đéo. Mụ rút lại lời đi nha. Bực kinh.


 An Hoang Trung Tuong (4631)

Gao (vegetables) có thể bỏ trong tủ-lạnh 1 tháng mà cắn vưỡn ngon. Tấtnhiên là đéo fải bỏ kiểu bầnnông hạđẳng như con Công Công, chỉ 1 ngày là thối um.

Gao fải để nguyên không zửa (lếu zửa thì fải vẩy và fơi cho hết sạch nước), sau đó gói thành túm nhỏ, zùng jấy nylông thựcfẩm quấn chặt lại. Nhiệtđộ chừng 4oC là tốt nhất.

Bọn Tai Lông cũng mua gao-củ-quả cho cả tháng là thường. Đéo ai mà ngày nào cũng đi chợ được như lũ Lừa thúvật nhà các cô. Vửa tốn thờigian vửa không ngonlành đéo jì.

Đúng là Lừa, cái thân làm tội cái đời.


 An Hoang Trung Tuong (4632)

Đời Culi said... [fo: color="#FF9966"](4616)[/fo]

Còn fải tùy theo sao nào ở cung đó nữa chứ. Vídụ cung Di của cô toàn sao hiểm, thì Tuần Triệt lại là tốt. Và ngược lại.


 snow snow (4633)

Khi mình là con chó
Hãy quên đi tất cả
Làm chó hoang
Và khiến ai phải vì mìng mà khổ
Chúa ơi
Chúa ở đâu
Xin Người cho chúng con lối thoát


 Meo hoang (4634)

Pín lồn trâu bận đạp xe đưa mini đi chơi hay lại sang oto phun giết bọn bần nông mà ko thấy chồi lên nhẻ ???có đấy ko Pín bạn tôi ???
Tùng lốp lồn anh gửi chú con hàng chú dùng 8.3 đã nhận đc chưa e ??? xong nhớ mua cho nó bộ chai ầm và lọ nước bông tầu cho đẹp mặt anh nhé.à vâng đm.
[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/999224_1417563055145784_882023556_n.jpg]


 Enterprise (4635)

Ui, con Đào ù ụ nổ về luộc gà nghe kinh nhẻ, hehe.

Thế sau-khi luộc gà có bỏ muối thì gà còn protein không hả con nài?

Không chỉ luộc gà, luộc thứ gì mà bỏ muối vào thường ngon hơn. Nguyên-nhân là làm tăng nhiệt-độ sôi của nước nha.


 snow snow (4636)

Hoàng tướng xem hộ nâu cái
Nâu 13h30 ngày 21/08/1990 dương
Huhu
Nâu giờ sống ko bằng chết


 An Hoang Trung Tuong (4637)

Con Nâu bướm bương đang chết vì gái chứ có đéo jì đâu. Thoát qua jaiđoạn nài là ngonlành. Cứ thankhóc đi đcm con thầnquynh gẳm.

Yêu gái đến độ muốn sống với ẻm mọi nhẽ thì sống luôn đi chứ sợ đéo jì. Sau đó mà đéo trụ được thì tan, đéo trách ai được cả. Mỗi bàihọc cuộcđời đều có játrị & jácả của nó.


 Phonghip (4638)

Anh pín. Thằng gúc cói được
Không thì thằng này
Tuviglobal
Đcm đen dzính cái triệt


 Phonghip (4639)

Địt mẹ
8/3 mà đéo bán được cái lồn gì cho chị em là sao cà?
Nhẽ bọn bỉn được đưa vào khách sạn hết mẹ!?hoang mang quá


 Ngẩu Pín (4640)

tôi đơi, bây giờ tôi mới đạp xe, giờ tôi gí lồn vào võ dcm đá đá đao lưng bỏ mẹ ra dcm.

tôi xách mái ảnh đi tôi chụp tôi về tôi nổ sao dcm


 Ngẩu Pín (4641)

tôi xem cái từ vi đó rồi anh híp, chúng nó phán tôi thánh lắm dcm.

nó bẩu 10 năm nữa tôi giàu, địt lồn mẹ nó mà tôi chỉ thích ngai và luôn dcm đen quá đi.


 An Hoang Trung Tuong (4642)

Con Bín thanvan cái cặc jì?

Cô với vện và 2 nhiđồng, tấtcả cùng thoát Lừa, trịjá 4 trẹo Tơn.

Đcm có vài trẹo Tơn còn kêu jì? Chờ nhiđồng lớn gòi kiếm việc jì ổnđịnh mà mần. Thích mần mới Zì thì đi học chút kếtoán cơbản hehe có đéo jì khó đâu. Cô chỉ việc đóng hàng gởi hàng gòi đến kỳ thì khai thuế nạp thuế vậy thôi.


 Cam Ho Đào (4643)

Tôi quen khá nhiều dân sản kiểu như anh Mèo mả, thấy các anh có nhiều điểm rất giống nhau tmt. Cũng lấy gái và dao búa làm thước ngắm. Tất nhiên là tôi không dẫn chứng, mà chỉ phân vân thế.

Bọn tôi thì không ofcause, bởi chúng tôi sợ chết hơn hẹ hẹ.


 Phonghip (4644)

Thôi tôi lạy anh pín
Anh thánh mẹ
Ha ha. Thích ngay và luôn
Địt mẹ Zì hứa cho anh chân kế toán kìa ha ha


 Đời Culi (4645)

TRIỆT
LIÊM TRINH V
Hóa Lộc
Thiên Mã
Phượng Các
Giải Thần
Thiên Hư
Tuế Phá
Phi Liêm

Đây cung thiên di tôi đây Zì đi vài đường cơ bản. Thành thành.


 Lão Bựa (4646)

snow snow said... (4636)
Cô canh Ngọ, sinh vầu giờ Mùi. Tốt chứ sao lại kêu la thế?
Tuy nhiên, cô luôn cảm thấy mình cô đơn. Hãy bằng lòng với những gì mình đang có. Cô càng đi tìm ( mà những thứ ấy cô có mẹ hết rùi ) thì càng thấy mình cô đơn.
Đéo ai đi nghiên cứu, tìm tòi các nguyên lý về cái bánh xe trong khi nó có mẹ từ rất lâu có phỏng?


 snow snow (4647)

Địt mẹ con bín nhé
Nâu gato zất với cỏn
Huhu
Giờ nâu lo lắng bồn chồn sợ hãi
Địt mẹ đéo có nhiều tiền nó vậy
Huhu
Địt mẹ hoàng tướng thuê nâu chăn bò đi
Nâu nguyện chết vì hoàng tướng
Mở con đường máu cho vợ con nâu thì địt mẹ chết nâu cũng đéo sợ huhuhu
Hoàng tướng cứu nâu với


 Anh Gia (4648)

Làm GÀ,LỢN,BÒ...Xuất khẩu hả!dcm,con kỹ thuật(KCS)bắt giết xong phải treo vào phòng làm mát 30p,sau đó mới đc cấp đông.Tai lông nó bắt thế,ngu mà không a dua,dcm.

Tại sâu LỪA các cô là nước nông nghiệp mà các cô đéo có SP thịt gà,lợn...xuất khẩu đc.(Thịt lợn trả nợ NGA NGỐ,lợn sữa xuất KHỰA,CỎONG )A không nói.

Thị trường Nội địa thì nói thía nài cho nhanh.
Tâm lý tham zẻ,ăn bẩn,lười nhác,etc.Đặc tính của LỪA đéo có cơ hội cho TINH HOA phát triển.
còn


 snow snow (4649)

Tốt đéo ji lão bựa
Giờ gia đình nâu đéo cho cưới
Nâu sợ nàng ngã lòng
Địt mẹ huhu nâu bỏ nhà đi gòi
Địt cụ chán vãi cặc
Sợ nàng đéo chịu sẽ cho nâu out


 Tùng Lốp (4650)


[si="6"][co="#336600"] Tôi cũng có 2 trẹo Tơn đấy cacc ạ . He he

[/co][/si]



 snow snow (4651)

Địt mẹ đời
Nâu sống ntn đéo bằng chết
Nâu cũng đéo giàu có cặc gì


 Thinh TruongCong (4652)

[si="5"]hehe... anh đọc mấy chục cồng chỉ thấy có mỗi cô Enter nói đúng một điều: bỏ muối vào nước làm tăng nhiệt độ sôi của dung dịch.

Trong giáo trình hóa đại cương của giáo sư Klinca có viết: nhiệt độ sôi của dung dịch loãng (dung dịch = dung môi + chất tan) cao hơn nhiệt độ sôi của dung môi, và nhiệt độ đông đặc của dung dịch loãng (đéo phải dung dịch đậm đặc đâu nhé mấy con lợn) thấp hơn nhiệt độ đông đặc của dung môi.

Anh sợ vãi lồn với các cô trong đây rồi...[/si]


 Lão Bựa (4653)

Thinh TruongCong said... (4652)
Nhiệt độ sôi là của một nguyên tố có nhiệt độ thấp nhất. Tỷ dụ như một hợp chất khi đun nó lên. Chất có nhiệt độ sôi thấp nhất sẽ hầu như quyết định độ sôi của toàn bộ.
Ngày xưa lão học là zư thế. Đéo biết bây giờ các cô học thế nầu. ĐKM cải mí chả cách, đéo biết thế nầu. Loạn mẹ.


 Cam Ho Đào (4654)

Tăng nhiệt độ sôi để làm gì với Gau với Thiệt hả con Công Công Quách Hòe?

Anh không bật là bởi thượng phương bảo kiếm Kar Mar chứ anh là ếch xanh cô không thấy à?

Tiên chỉ mục đích của anh là làm sao miệng giếng phải tròn. Hẹ hẹ.


 An Hoang Trung Tuong (4655)

Con Culy thiêndi có Liêm vượngđịa, hay gặp quýnhân, zưng lại zính Triệt, nên thường bị thằng khác zèmfa hoặc tranh mẹ mất.

Ngoài za còn có cả Fượng, Lộc, đều cho thấy cỏn thường gặp quýnhân tửtế.

Các sếp cỏn thường là bọn tàizanh, nhiều khảnăng là Tai Lông hoặc trâmanh thếfiệt.

Zì nghi con nài được sếp quý zưng bọn đồngnghiệp nganghàng thì hay chốngfá mà cỏn đéo thoát được.

Còn nài đi sang Tai thì sẽ được sếp Tai quý, nhiều khảnăng được chúng nângđỡ, vì bọn đồngnghiệp Tai thường đéo khốnnạn như Lừa.

Jảifáp: gặp quýnhân là vồ lấy ngay tậnzụng ngay hehe.


 tran truong (4656)

Tui đẹnh không bam nữa, dưng 8-3 phải bam phát hehe.

Con Thính Lon ngẫn nài đọc mà ứ nghĩ!

Nhiệt độ cao hơn nó thúc dẩy cái các xải ga nhanh, mạnh hơn.

Nhiệt độ thường khong đun náu, thì khi cho muối vầu nó vướn cóa tác dụng hút nước za.


 Meo hoang (4657)

Đúng rồi anh P. con Hạnh lồn ko phải to mà là rất to. đcm thằng chồng nó người còi zí còi zị quái thai vô cùng. Bao nhiêu đất đẹp mặt đường ở đây vào tay nó hết. Nhân viên nó kể với tôi thằng chồng lấy mẹ cả đá ướp thịt ra bắt nv uống nước, vậy làm sao nó ko giầu.đcm giầu. anh nghe tởm chưa ???Hồi tôi mới lên đây ở ngay sát vách nhà nó là anh đệ tôi sn 61 đấy. tôi ăn ở đây cả năm trời nên tôi biết. Tôi còn va chạm với thằng anh trai nó 1 quả.anh trai nó làm kiêm lâm huyện. Giờ bỏ nghề về mở thêm quán nữa cũng đông khách vãi cả lồn. Cơ mà con Hạnh chủ quăn Mỹ Hạnh đó đẹp zất, còn lồn thì chưa nhìn ko biết to hay bé.hehe

 Trang Hoàng (4658)

Con Thịnh Công Công cãi chày cãi cối nhưng không biết sau lưng có làm theo lời chị không nhỉ,chị tò mò quá đi.

 Trang Hoàng (4659)

This comment has been removed by the author.

 Trang Hoàng (4660)

Tùng Lốp ơi tải Quizup về làm vài ván không em?

 Hoa vang (4661)

Tôi đi coi thầy bói nào cũng bảo tôi sẽ giàu,hehe,lúc trẻ thì tôi hy vọng lắm,bây giờ thì thực tế hơn nhiều,tôi lười như hủi,làm gì cũng ngại khó ngại khổ,có giàu vào mắt.Tôi mà giàu thì đúng là người có số thật.


 Anh Gia (4662)

Còn chuyện Thằng buôn gà ở đai(dcm A ghét mặt,zí cặc gọi tên tmt).
A dón tay chỉ bảo lần cuối.
Đừng bâu giờ chắc chắn là có gà (tươi)giao cho khách nghe!
đánh đố nó à!dcm mua ủng hộ thì chấp nhận đi.
Túi đá ví lại tủ xe di động...đéo nà sự bẩu đảm cho gà tươi ngon dư quản cấu.Sau 60p con gà đóng trong túi nilon đã chảy nước và có mùi lạ,tin A đi
Vậy cỏn phẩy làm sâu.hehe...
-Nói đúng sự thật mong sự chia sẻ của KH vì thực tế sau 2,4h,đéo thể có cách nầu giữ đc tmt.
-Đảm bảo ổn định đầu vào cả về số,chất lượng(lại dcm cái này chưa chắc nghe)
-Gía cả hợp lý,giấy tờ đầy đủ.(cái này cũng chưa chắc và đéo có)
-Giết mổ hợp vệ sinh,hehe cái này rất quan trọng,liên quan đến chất lượng,dcm chắc cũng đéo có nôt.
DKM,,,Đó cũng là những điều cơ bản cần và đủ cho những thằng muốn đi bán gà thịt rồi.Còn những cái khác phụ thuộc ô trời,A đéo nói nũa...DKM
KHÀ KHÀ!


 Kinh Luân (4663)

Khà khà! Kon LB có bô lão Giáp Ngựa!
Nếu kể làm thương mại qua nghe hơi cũng đ làm sao. Bài học kinh nghiệm được chia sẻ tốt rất!
Đkm, càng nổ càng lòi trĩ tenten. Gú cũng đ phân biệt được bởi đ có trải nghiệm.
Nếu thực LB Giáp Ngựa nhẽ anh đang dính hội chứng những ngày cuối của anh Reagan! Sin chia buồn.
Thời <92, đa số máy sở hữu tư nhân thường dùng màn đơn sắc. Hồi hổi, Kon-Nổ có màn hình màu xem sex 60s nhẽ là ông Hoàng thật?



 snow snow (4664)

Địt cụ hoàng tướng phán hộ nâu cái

 Meo hoang (4665)

Gà luộc bếp củi của anh BIA BOM buồi đây[img= https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/p206x206/1459927_1414205802148176_585106611_n.jpg]
Đéo hiểu sao gà luộc tôi chỉ thích ăn phần sống lưng thế mới phẽo (no đói) lưu ý ko phải lưng lồn của con ốc nhé. đcm hồi mới ở đây tôi luộc gà cũng như lồn hehe vậy mà từ khi đc e tooc kia dậy cho bây giờ tôi luộc chuẩn phết.à vâng chính tay tôi đấy.hehe.


 Tùng Lốp (4666)


[si="6"][co="#336600"] @ Trang Hoang : chị đợi tối về tôi tải, rồi Mai tôi đấu mới chị. he he

[/co][/si]



 Phonghip (4667)

Cái máy bay tàu nó gớt ở thổ chu có làm đứt cáp nét không ta?
Địt mẹ sao coi phim giựt giựt
Đcm


 snow snow (4668)

Huhu
Help me


 Bali (4669)

Anh cũng có nhời về heo cá lợn gà rau củ các cái.

Đúng là lừa xuất khẩu thủy hải sản thì được , nhưng thịt thì chưa thấy. Mà cũng rất khó. Các lò mổ của Lừa toàn lò tư nhân xóm phố, bẩn kinh nên được. Đạt chuẩn thế quái nào mà xuất khẩu được?
Bọn Thái, đợt rồi anh qua đó khảo sát sơ sơ, những lò quy mô hoành của hãng CP thì không nói(CP có đầu tư nhà máy to oành ở Biên Hòa). Chứ các lò tư nhân xóm phố thì bẩn gấp 1000 lần Lừa.
Sợ thật.

Các cô ở thành phố mà bận rộn, nên quen dần với việc cắn hàng đông lạnh đi. Lúc nào cũng phóng vèo Wave Tàu ra chợ mua mớ rau con cá thì thời gian đâu?
Các cô cứ nghĩ mua ở chợ với lò mổ nó..tươi á? Gớm, rau muối thì cho tắm tráng bằng dầu luynh, lợn tiêm kháng sinh, bò ăn rác thì tươi tươi cái nỗi gì?
Thịt cá mua về ở Tây thì rất hiếm là tươi rói mới đánh bắt lên. Ít nhất để 10 tiếng đến vài ngày. Anh còn cầu kỳ ướp gia vị cả đêm cho thấm nữa. Cho nên anh chả bao giờ được ăn tươi 100% như các cô cả. Ấy mà cũng chả sao.
Đồng ý với Thịnh Công là nước luộc món gì cũng nên cho muối vào, nước sẽ chóng sôi hơn hẳn.
Anh không hề biết mổ gà lẫn luộc gà lẫn chặt gà luộc. Vì nhà anh không cắn món đó, ngay từ khi còn ở VN.


 Hoa vang (4670)

Hôm nay đi lang thang vào tiệm đồ cũ thấy cái khạp ủ tương ,tính vác về đổ nước nóng vào tắm ở ngoài trời,hehe,thế nào chả để ý đến vết nứt bên dưới,hèn chi rẻ thế,tính người lơ ngơ thế thì 100 thầy phán có số giàu cũng chả giàu nổi

[im=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjRtBCv3v_axatJHEb8O0ZV0hEiL3MminwsCx8IqjBNL9M78YQqZhA2dIVaq2VYYQdXIslnmX3cy7pSPcin8kH2w-e1yGahNfrddcx3XlzQnsKS_GrwxkXZ_QqHRmaLf3eWHa63ShJic5I/s1600/DSCF9392.JPG]


 Lão Bựa (4671)

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjRtBCv3v_axatJHEb8O0ZV0hEiL3MminwsCx8IqjBNL9M78YQqZhA2dIVaq2VYYQdXIslnmX3cy7pSPcin8kH2w-e1yGahNfrddcx3XlzQnsKS_GrwxkXZ_QqHRmaLf3eWHa63ShJic5I/s1600/DSCF9392.JPG[/im]

 Hoa vang (4672)

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjRtBCv3v_axatJHEb8O0ZV0hEiL3MminwsCx8IqjBNL9M78YQqZhA2dIVaq2VYYQdXIslnmX3cy7pSPcin8kH2w-e1yGahNfrddcx3XlzQnsKS_GrwxkXZ_QqHRmaLf3eWHa63ShJic5I/s1600/DSCF9392.JPG]

 Hoa vang (4673)

Thanks Lão bựa,lâu không rờ đến lại quên,hihi

 Anh Gia (4674)

ELI 4669.
Đúng đó E! DKM,Cho đến giờ A vẫn tự hào là nhà mái tư nhân đào tiên ở LỪA sống sót và duy trì đc từ năm 92 đến nai.Các xí nghiệp,nhà máy của nhà Nước hay tư nhân khác đều chết mịa từ lâu gòi.
Nghề nài ở LỪA khó sống gất.


 Meo hoang (4675)

ĐÀO LỒN...Tôi quen khá nhiều dân sản kiểu như anh Mèo mả, thấy các anh có nhiều điểm rất giống nhau tmt. Cũng lấy gái và dao búa làm thước ngắm. Tất nhiên là tôi không dẫn chứng, mà chỉ phân vân thế. hết trích...
ĐCM thế mới là xã hội và con người chứ anh. ĐCM ai cũng giống ai từ cv đến suy nghĩ thì đéo hiểu gọi nó là cái j ???
Tôi thì chả quan trọng anh làm gì và nghĩ gì mà tôi chỉ quan trọng đối với nhau như thế nào là ok. Ví dụ ở đây có anh GIà mặt lồn anh ghét tôi đến mức độ đéo buồn nhác đến tên...huhu tôi buồn quá.đcm anh xin mời anh tránh xa tôi ra nhé ko ảnh hưởng đến ranh giá củ buồi của anh.đcm thằng thần kinh. nhác đến tao làm con cặc gì.Bố gí lồn thèm nhẹ nhàng nữa.Đéo ưa thì đừng bao giờ nhắc thế thôi.Đàn bà đéo đâu mà lèm bèm suốt từ hôm qua thế.hãm lồn quá.Đàn ông củ cặc gì mà cứ lèm bà lèm bèm nói xa nói gần có mỗi việc bé bằng cái lông lồn thế hủ mày.anh Gìa.


 snow snow (4676)

Hix

 CủChuốiTây (4677)

Hôm nay mới thấy Zì nói đến tin mệnh tướng số. Zì và LB phán giúp coi, vì sâu mà ChuốiTây lại khắc chamẹ và anhem đến thế.

thành rất.

[im]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/q71/s720x720/1959615_587081208028683_1825536434_n.jpg[/im]


 Anh Gia (4678)

HAHAHA.Mày lòi đuôi sớm thế DCMNM.
KHÀ KHÀ!


 Meo hoang (4679)

ĐCM thằng hãm lồn cay tôi từ hôm dạy dỗ tôi bao phải thuê xe đông lạnh này kia...tôi bảo anh thần kinh hả , tôi làm cò con xe đông lạnh cái máu lồn.đm vậy là từ hôm đó cứ nói xa nói gần. ĐM MÀY bố cũng coi như ko có chuyện gì rồi tự nhiên mày lại giở cái dọng ông kễng.đây này..
..Anh Gia said... (4662)
Còn chuyện Thằng buôn gà ở đai(dcm A ghét mặt,zí cặc gọi tên tmt).
A dón tay chỉ bảo lần cuối.
Đừng bâu giờ chắc chắn là có gà (tươi)giao cho khách nghe!...hết trích....
địt mẹ mày lo cho thân mày đi nhé.
ĐCM mày chửi tao cũng được nhưng bỏ ngay cái giọng bố đời đi nghe chưa, đm từ qua đến giờ thấy mình ko nói gì cứ được đà lèm bèm. Nói nhanh này. Mày chưa đến tuổi ngồi cùng chiếu với tao trên mọi phương diện nhé. kể cả mày là cái cặc gì ngoài đời.đm bố cay mũi.


 An Hoang Trung Tuong (4680)

Câm ngay mồm mấy con lảmnhảm kia lại.

 Lão Bựa (4681)

Meo hoang said... (4675)
Cô nhạy cảm và cảm tính rất. ĐKM cô cút mẹ nó về cái xứ rừng rú man rợ của cô đi. Con đĩ bựa đã nói thế mà cô không thông hử? Lảm nhà lảm nhảm như mấy con mẹ không chồng.
Người ta chửi cô thì cô phải học chứ. Ngu như con cu thế?
ĐKM cô vào quán này, phát biểu tầm bậy mà con đĩ bựa đéo đá đít cô là may đấy. Nhố nha nhố nhăng.
Giang hồ như cô là giang hồ cái củ cặc gì thế? Mỗi bọn cô biết trọng nhân nghĩa có phỏng? Cô có dám chết cho bạn cô không? Có dám tự bắn vào đầu như con đĩ bựa không? Anh hùng xứ Mường nổ như ngư lôi. Đèo mẹ.


 CủChuốiTây (4682)

há há, anh già và anh mèo chọc nhao khiếp nhể?

Để gió thoảng mây bay đi. Chơi cho vui.


 Anh Gia (4683)

A XL NHÉ!HAHA NGỒI CÙNG CHIẾU VỚI MÀY LÀM ĐÉO.ĐỊT CON MẸ THẰNG DỞ HƠI.

 CủChuốiTây (4684)

@ Lão Bựa: ngôn ngữ của lão tintin rất, ở ngoài nhẽ lão cũng hài hước lắm đấy.

Ở cạnh bọn hàihước luôn vuivẻ, dễ chịu.


 Meo hoang (4685)

BỐ cho mày cồng cuối cho thằng Lão Gìa này.Tránh xa bố mày ra nghe chưa.Đừng thấy mọi người nói cũng a dua chen vào 1 cồng nói xách mé. đcm mày nghĩ mày là thằng nào mà đòi dạy tao với cái thái độ bẩn tưởi đấy mà tao ko hiểu.chấm hết. nếu mày còn bã đậu trong đầu thì tránh tao ra nghe chưa.à vâng đcm.

 No (4686)

[im]http://luongtamconggiao.files.wordpress.com/2012/02/74539_105152382886161_100001741997841_38283_4928492_n.jpg[/im]

Sáng Thế bạn Cha đang dại dỗ vợ chồng con Hóa, thằng Tạo và su-shi.

Bỏn vừa làm điều ác, diềm mái bai su-shi mất tiêu gưới bể, gãi sóng.


 Lão Bựa (4687)

CủChuốiTây said... (4684)
Không phải nổ đâu cô Chuối. Lão hiền hòa dễ thương mà. Comments của cô chât rất. Lão vẫn duyệt mà. He he.


 Anh Gia (4688)

Thực ra đéo có gì đâu!dcm hổ báo gì ỏ đai.Các cồng của A chỉ là ngôn từ Quán Bựa mà A mới tập bi bô thôi.
sory Zi2B.
sory MH...Nhưng đừng to a lô A sợ.dcm
KHÀ KHÀ!


 Tùng Lốp (4689)


[si="6"][co="#336600"]Tặng an Hoang con hàng này nhân ngày 8-3 , Dcm tôi đéo chơi ảnh Gúc, ngay trước mặt tôi luôn :


[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/v/t35/1969613_647012338696454_364186350_o.jpg?oh=d3d8c5bb337bfdfbcbddc210fa513115&oe=531D1CB5&__gda__=1394448411_b5a7faefeacd8a658853da93b999d442]

[/co][/si]


 Meo hoang (4690)

anh Lão Bựa lại nhét chữ vào mồm tôi rồi đấy..." thằng buôn gà " đcm anh xem cả quán có ai nói giọng xách mé như nó ko. Tôi đã lờ đi nhưng nó cứ lải nhải tên tôi vào làm đéo . Dậy dỗ chửi tử tế kiểu j cũng đc anh ạ.đcm cái loại xách mé thì bước.tôi cần lồn gi. đừng có lập lờ đánh lận con đen. giẻ rách.Kể cả khóa mõm tôi ở đây là quyền Dì. Đừng nói xách mé với tôi mà nghĩ tôi ko hiểu.

 Phonghip (4691)

Ngay trước mắt là sao moc lốp
Là chuẩn bị phục vụ ẻm hay là phục vụ ẻm gòy?


 An Hoang Trung Tuong (4692)

Con Chuối khẩntrương bỏ quốczoanh mà za đời bươnchải đi.

Cô hợp mới nghề nông hoặc lâm. Cứ jồng cây jồng gừng là tốt đó. Chú ý jữ sứckhỏe, fải zènluyện nhiều hơn đó nha.

Nhẽ vện con nài là con quan. Hay tính cưới con quan?


 Cam Ho Đào (4693)

Con Mèo cứ ăn thua làm đéo gì đcmnc.

 Meo hoang (4694)

Thanks Tùng lốp.
..Tặng an Hoang con hàng này nhân ngày 8-3 , Dcm tôi đéo chơi ảnh Gúc, ngay trước mặt tôi luôn :....hết trích.
Chú cao to đẹp trai trẻ chung còn đc chứ anh hết vẹo rồi chỉ loanh quanh mường mán thôi chú.


 An Hoang Trung Tuong (4695)

Địt mẹ con Lợn Hoang cảmtính hay tựái, như cặc.

Gọi là "thằng buôn gà" thì sao? Nhẽ không đúng? Như các cô gọi Zì là "thằng bán chữ" thôi. Có đéo jì sai?

Zì đang bán chữ. Lờilãi hay không đéo cần biết, zưng zứtkhoát là đang bán chữ. Điều nàu có đéo jì fải tựái?


 CủChuốiTây (4696)

uôi, sao Zì lại khuyên zư vại? Chuối không hợp mần jáo ư?

Đang zự, xây cơ sở vững chắc khoảng 3-5 năm nữa, mới nhảy hẳn ra mần ngoài.


 snow snow (4697)

Chúa
Con xin người
Cho con ở bên nàng
Mãi mãi


 Lão Bựa (4698)

Meo hoang said... (4685)
Cô hết thuốc chữa rồi. Lão đéo có gì thảo luận với cô nữa. Nhưng lão vẫn chúc cô mua may bán đắt nhế. TSB nhà cô vẫn cháo quát , phở chưởi, cà phê quăng etc thì cút về cái xứ Mường của cô đi. ĐKM đầu tuyền chứa bã đậu mí nước cống.
ĐKM nhà cô. Lúc đầu là khó khăn về kinh tài, nhờ quán với con đĩ tư vấn. Sau tuyền post hình ăn chơi như phá mả. Các đại gia nhìn còn phải nuốt nước dãi ừng ực. Mọi người tưởng cô vận hạn đến nơi nên xúm vầu tư vấn. Con đĩ nói chuẩn. Cô là kẻ bịp bợm đi ăn mày trên cái quán này.
ĐKM những thằng ngu là những thằng khi bị chưởi lại ngảy dựng lên như bị thông đít mà đéo bao giờ nghĩ rằng vì sao nó chưởi mình. Cô là kẻ như thế đấy. Quỳ xuống nhận của lão 3 lạy đi đồ ngu.


 An Hoang Trung Tuong (4699)

CủChuốiTây said... [fo: color="#FF9966"](4696)[/fo]

Cô không hợp mới đường quanlộ, và lại hợp với mần nôngnghiệp, đấtcai, câycỏ.

Cô mần jáo thì khó lên hiệutrưởng trường nhớn lắm. Lếu cô thấy nghề jáo là thúvui thì okay chả sao cả.


 snow snow (4700)

Hoàng tướng thương xót nâu xin phán cho nâu vài điều đi
Nâu đội ơn Zất


 Tùng Lốp (4701)


[si="6"][co="#336600"] Bonus cho anh Híp quả hậu của ẻm, tiệm tôi nhiều gái lắm, bỏn là khách của tiệm, khách tắm đen da, khách nhổ lông chim, tôi là mần Nail. Dcm bỏn lượn lờ trước mặt tôi. khó chịu rất:


[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/v/t35/1937565_647012235363131_1514818574_o.jpg?oh=a609863312a5a60684049c3371577d1d&oe=531D148B&__gda__=1394409796_dfb64a7c8cc763e9b06d5cbd73b99e01]

[/co][/si]


 Meo hoang (4702)

Cam Ho Đào said... (4693)
Con Mèo cứ ăn thua làm đéo gì đcmnc.
* Anh Đào lồn hột...hay ho đéo j anh. Nhưng đm đàn ông cho ra đàn ông. Cái j qua là qua luôn đừng có quàng xiên xách mé. Ở đây hay ngoài đời cũng vậy thôi, đm loại giẻ rách tránh mẹ tôi ra khi tôi chả làm đéo nói đéo j đụng đến chúng nó cả... Còn thích nói j gọi rõ tên tôi ra nói thẳng 1 lời xong thôi. Tôi để bụng buồi j đâu.


 An Hoang Trung Tuong (4703)

Con Nâu Bướm Bương có một tàisản vôjá mà quanh đây hầunhư đéo ai có, đó là [fo: color="#FF0000"]tuổitrẻ[/fo].

Cô có cái đấy, thì coi bói cho cô làm đéo jì mà nhọc cả lồn.

Cô đi chết đi. Ga cầu Côngtum nhải mẹ xuống sông đi.


 Phonghip (4704)

Hời ơi!
Anh đi chết đơi móc lốp
Hời ơi !
Đcm


 Đời Culi (4705)

Ơ anh Mèo với anh Già xê ra tôi vào nịnh Zì cái. Dm hôm nay tôi phá lệ bót nhiều nhiều là.

Zì chui gậm giường tôi đấy hả Zì? Dm không nói sớm hôm nọ tôi để xổng mẹ thằng sếp nhớn rồi.

Mà nhắc chuyện bán chữ, Zì có ra sách không để bảo? Dm tôi vật lên tôi tốc váy Zì bây giờ he he.


 CủChuốiTây (4706)

An Hoang Trung Tuong said...4699

Cảm ơn Zì nhiều, vì đã giải đáp phần

nào giùm Chuối.

còn muốn cắp tráp xuống học LãoBựa và trở thành 1 dealer của KOA Group chứ, sao lại đi mần nông lâm.

Zì đồng ý chứ? khà khà


 Anh Gia (4707)

HAHA A có tụi rùi,dcm LÃO B.
A có cảm tưởng LÃO như LÃO NGOAN ĐÒNG...Tin tin thế mà võ công thâm hậu phết!
KHÀ KHÀ!
Mặt A lạnh zư cứt ngâm,đéo có cảm giác gì tmt.
KHÀ KHÀ!


 Râu Tơ (4708)

@Phonghip (4667):
Mạng chậm là do tuyến cáp quang biển AAG (American Asia Gateway) đang bảo dưỡng chứ đếu liên quan gì đến vụ mái bai nên cô khỏi lo nha


 Tùng Lốp (4709)


[si="6"][co="#336600"] Zì ơi , như tôi là Lư Trung Hoả, tuổi Hổ , sanh ngày 18 tháng Chạp, Âm lịch thì mần nghề gì là hợp lí .

Zì chỉ hộ tôi mới , s'il te plait , thành Zì rất .

[/co][/si]


 Meo hoang (4710)

Lão bựa 4698...
Mát lão như mắt lồn đcm mấy cái hình uống ziệu với ăn con gà mà lão bảo ăn chơi...ăn chơi cái máu lồn. đm đã bằng lão ngồi cà phê sáng ở Nụi chưa...địt mẹ tôi cũng sợ cả cái nhận xét củ lồn của lão nữa,,thôi tôi vái.


 Glory King (4711)

Khủng hoảng như con Nâu, hẳn thằng liền ông nào cũng từng trải qua, dù nỗi khổ đương nhiên là không thể so sánh được.

Hồi Quán mới lập, chị là bựa viên nhi đồng nhất, nhưng giờ con Nâu còn già hơn cả chị thế mới tài.


 Phonghip (4712)

Râu Tơ said... (4708)
@Phonghip (4667):
Mạng chậm là do tuyến cáp quang biển AAG (American Asia Gateway) đang bảo dưỡng chứ đếu liên quan gì đến vụ mái bai nên cô khỏi lo nha
8 March 2014 22:41:00 GMT+7
Đù má. Dân pro đây này
Đcm thành gất. Thế bao giờ nó xong có biết được không
Anh tơ. Địt mẹ nghe cứ tưởng gọi anh hồng tơ.


 Meo hoang (4713)

An Hoang Trung Tuong said... (4695)
Địt mẹ con Lợn Hoang cảmtính hay tựái, như cặc. hết trích...
Xin lỗi Dì tôi bần nông .Đánh , chửi vô tư nhưng xách mé kiểu bề trên thì quên mẹ đi Dì ạ. Dì thấy tôi tự ái khi mọi người chửi chưa ? Tôi lèm bèm lần cuối . hết.


 Lão Bựa (4714)

Tùng Lốp said... (4709)
Đĩ giai statham. Thế nầu lại quan tâm chuyện tướng số thế? Con đĩ bựa tuyền google chứ biết đéo.
Số cô ngon mà. Gái theo hàng đàn nhưng cẩn thận có con nó sẽ cắt mẹ dái của cô cho ngan ăn. Đĩ vừa vừa thôi. Bọn đàn bà cũng sắt máu đéo kém con đĩ bựa đâu. Nhớ nhế.


 Kinh Luân (4715)

Tham khảo thôi nhóe!
Lá số Kon Chuối,
Quan đ phát nổi, lơ quơ dính đòn bẩn, liên quan pl, có án.
Thân cư tài, có văn xương kiếm xèng bằng chữ nghĩa. Mồm ra xèng.
Cung phụ mẫu, ko có chính tinh. Khắc ngũ hành cung cư thân.
Huynh đệ của anh nếu qua hạn giao kéo, tham gia bộ đội bắn đòm sẽ rất ngon.
Vợ sẽ quân bình, tạo phúc và có thể là cơ hội thiên di của anh. Chúc mừng.


 QUANRE17 (4716)

Tùng Lốp said... (4596)

Con Lốp bàng hoàng lắm hả. zưng Zượng hàng tháng vưỡn tham ga mái khóa tu tập, tại Tăng Đoàn Làng Mai ở Coỏng đái con ợ, hehehee khiếp hông... mà đm con nài có biết gì cách nuộc gà của tụi Coỏng ko mà nổ ùng oàng vại.???. bọ Coỏng thường đéo mái khi cắn Gà nuộc, Gà bỏn thường Chinh aka Hấp gõ chưa hả con nặc nô.

Mà đm con nào trên kia bẩu cắn Cua, Ghẹ chết đái.??? mái ổng đã chết thì vất con mẹ nó đi chứ còn cắn đéo gì nữa... nuộc nên thì thịt các ồng ga nước hết, đã thế nại thối inh cả nhà..cán được cái mào Nồn, đcm.


 Tùng Lốp (4717)


[si="6"][co="#336600"] @ Lão Bựa: Thành Lão, he he, lắm gái thì báu gì đâu lão, mệt bỏ mịa.

@ Zượng Rẻ : Con chả biết bên Zượng cắn kiểu gì, nhưng ngày xưa con làm phụ bếp có món đó. chính tay con làm mà. cái nhà hàng Hưng Vượng HK đó ở đường Đức Cảnh Nguyễn,nó mới dẹp năm ngoái thì phải. Bựa nào ở Phồng cồng phơm cái coi .

[/co][/si]


 Meo hoang (4718)

lÃO BỰA ...
về mua mẹ thuốc đau mắt mà tra vào nhé...tôi cũng thành thật xin lão hãy kể chuyện địt bọp tù tội tôi hóng. Còn ngoài ra tôi đề nghi lão tránh mẹ tên tôi ra vậy là lão đỡ phải lo tôi bịp bợm.lạy lạy cái lồn mà lạy.Mát với mũi như lồn trẻ con nói thế mà cũng nói đươc...


 Mít (4719)

Sáng nay các mụ chưởi nhau kinh nhờ Tốt tốt hố hố

@ cô Lốp

Chỉ Mít cách luộc gà kiểu Cỏng cái? Chính xác là bỏ gì trong nước luộc gà? Bọn Mít hay ăn gà luộc, dưng luộc với lá chanh Thái lan thấy cũng thơm lắm.

Căn bản luộc gà của Mít là nước sôi mới bỏ gà vầu. Rồi khi nồi nước sôi trở lại thì lửa nhỏ đi để nước lăn tăn thôi, chừng 20 phút nữa.



 MADONNALILY - MADONNALILY (4720)

This comment has been removed by the author.

 CủChuốiTây (4721)

Zì đi 6 múi rồi à?

Chuối sẽ luôn cố gắng để có thể trở thành đối tác cho KOA group.

Zì đồng ý nha?


 thì Bựa Bựa (4722)

Địt mẹ anh Lợn.

Anh không là "thằng buôn gà" thì anh là thằng mả mẹ nào hả?

Địt mẹ à vâng, không chịu được một câu chửi thì bốc cứt vào mõm mà nhai đi.


 OanhOanh (4723)

[fo: size="4"][fo: color="#CC33CC"]Nói tới thực phẩm em cũng azua tí, nhà em đa số dùng thực phẩm đảm bảo vì có mama về hưu ở nhà trồng rau nuôi gà nên hay gửi lên cho bọn em.
Rau, củ em cũng để được 1 vài tuần. Gà,bò,... em cũng toàn mua nhiều để tủ đá ăn vài tuần liền. Nhưng em mua về sơ chế sạch và chia từng phần đủ bữa bỏ vào cái túi [/fo][/fo][fo: size="4"][fo: color="#CC33CC"]nilong dùng trong tủ lạnh mà chia túi sẵn rùi ý ạ. Hằng ngày đi làm về chỉ mở tủ ra và nấu thôi, chóa em cũng học Zì toàn bảo làm sao nấu ăn nhanh nhất thôi k cần làm gì nhiều, hehe, khoản này em rất nhàn.
Nhà em nhìu rau sạch lắm hay làm quả buôn thực phẩm sạch trên quán nhỉ, hehe (Just Kidding)
E thử pâu hình phát xem có được không nào
[/fo][/fo]
[ss:color: blue;][im][ss:color: #e69138;][URL=http://s1316.photobucket.com/user/phuong0987/media/1463065_770784529614797_860499675_n_zps51876547.jpg.html][IMG]http://i1316.photobucket.com/albums/t608/phuong0987/1463065_770784529614797_860499675_n_zps51876547.jpg[/IMG][/URL][/ss][/im][/ss]


 MADONNALILY - MADONNALILY (4724)

MADONNALILY - MADONNALILY said... (4720)

snow snow said... (4697)
------------------
Chị tưởng em đã quyết tâm lắm rồi cơ mà?

Đã nghĩ kỹ rồi, quyết rồi, thì kiên định mà làm. Sao cứ ba hồi mạnh mẽ ba hồi yếu đuối, ba hồi thế này - ba hồi thế kia vậy em?

Có nghe mọi người tư vấn thì nhẽ cũng chỉ để mình yên lòng yên dạ trong lúc hoang mang thôi.

Chứ làm gì có ai hiểu câu chuyện của bản thân mình bằng chính mình hả Nâu?

Những gì Nâu nói riêng với chị đủ để chị hiểu phần nào câu chuyện của em, để nói rằng: Chỉ có chính em mới tự đưa em thoát ra khỏi rắc rối này, bằng sự quyết đoán và nỗ lực của chính bản thân.

Zì nói rồi đấy, em đang có tuổi trẻ - nhưng cũng không phải quá trẻ để có thể vin vào đó biện minh cho khủng hoảng, yếu đuối nữa đâu. Rối ở đâu - gỡ ở đó. Chỉ cần mính muốn gỡ, quyết tâm gỡ - thay vì than van xuông.

Mạnh mẽ lên, tinh thần cứ nhược như thế - thì làm được gì???



 thì Bựa Bựa (4725)

Trên cái quán nài, ta cũng thấy anh là "thằng buôn gà".

Tự ái cái con củ cặc.

Tự ái thì biến.


 CủChuốiTây (4726)

@ Double Bựa:

cô bớt adua đi, nhẽ sẽ sớm có việc làm. he he

Muốn người ta tuyển dụng mình mà cứ chưởi xơi xơi thế.


 Lão Bựa (4727)

Tùng Lốp said... (4717)
Cô cứ cẩn thận, là lão cứ nói trước thế. Nó lên cơn làm nhát thì xong mẹ. Yêu đương chung thủy thì mới là thằng liền ông công chính. Những thằng địt trộm, giả dối etc đéo bao giờ cải tạo được.
Chúc cô dái cứng đéo bao giờ mềm nhế. Lão GATO với cô rất nhưng thời của lão mí cô cách cả một thế hệ. Sóng sau đè sóng trước có phỏng?


 OanhOanh (4728)

[fo: color="#CC33CC"]Ôi sao nó ra đống code ảnh thế kia nhỉ, huhu :([/fo]


 Anh Gia (4729)

Thôi cho A sin,dcm nói chuyện khác đi lũ bựa!A hóng.
KHÀ KHÀ!


 HITS (4730)

Zì, sách số 35 để nguyên cho tôi, đệt dạo nài đang bận. Chưởi thì nghe, chưa làm paypal cái số lừa. hehe.Còn đc cho tôi xin 1 số bất kỳ. Thêm, bán tôi thanh toán đầy đủ. Thành Zì.

 Tùng Lốp (4731)


[si="6"][co="#336600"]@ Mụ Mít
Luộc gà kiểu tôi làm ngày xưa phải có cái bột Vũ Nương phấn hay cái đéo gì tôi ko nhớ cơ.

Mụ biết gà ủ muối ko? Tôi biết làm, cách nhanh nhất mà vẫn ngon. Nhà hang trước tôi làm bỏn có cả món đó cũng.cũng là luộc gà thôi nhưng ngon như gà ủ muối.
Nếu mụ thích thì tôi chỉ .

[/co][/si]



 thì Bựa Bựa (4732)

@ cô Nâu: Trong mắt pama cô, thì cô vẫn là "thằng trẻ con".

Làm gì đó, bằng hành động nào đó hàng ngày, hàng tuần để chứng tỏ cô giờ là thằng đã lớn (trong suy nghĩ).

Khi đó, bài toán của cô tự nhiên được hoá giải.

Đéo phải xoắn.


 Râu Tơ (4733)

Phonghip said... (4712)

Tôi chỉ biết bỏn bắt đầu bảo dưởng cách đây mấy ngày, còn lúc nào xong thì đếu biết (dự là khoảng 10-12/3)
Ngoài tuyến cáp AAG, các nhà mạng (aka ISP - Internet Services Provider) ở Lừa còn dùng thêm tuyến cáp quang biển IA (aka Liên Á) với mục đích dự phòng lẫn nhau. Ti nhiên giờ đếu dự phòng được nữa, vì hiệu suất sử dụng của tuyến nào cũng gần 90%, nên chỉ cần 1 trong 2 tuyến cáp có sự cố, hay duy tu bảo dưởng là ảnh hưởng đến toàn dân, dcm tmt.
Trong 2 tuyến cáp quang biển này thì tuyến AAG mới hơn (aka ngon hơn), còn tuyến IA thì đã dùng hết sợi (aka hết công suất).


 QUANRE17 (4734)

Muốn bảo quản gau chong Fi-Đe thì khó đéo gì, lấy cái khăn mặt ẩm quấn bên ngoài sao đó bỏ gau vầu ngăn mát của Fi-Đe ...đcm để cả tháng cũng vẫn tươi như gau mới hái tmt...Thử đi bọn mặt Nồn.

 Phonghip (4735)

Á. Địt mẹ tranh thủ có pro tôi hỏi anh tơ tý
Tôi đang xài cáp quang fpt ở gòng nói chung là nó tệ quá
Địt mẹ giờ có nên chuyển sang viet teo không anh tơ
Địt con mẹ anh đéo trả lời thì địt mẹ quăng ngay trái núc con lói chuột vào giường nhà anh đấy địt mẹ báo trước


 Vamp-kid (4736)

Zì yêu xem giúp em cái lá số với nhé? Em mún theo ngành tài chính. Zì xem thử số em có lên được với ngành ngảnh hok Zì?

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-ONApFDE3pl4/UxtCgIg3SEI/AAAAAAAAAOk/K8LEbdj1rzc/w551-h566-no/tuvi.png]


 Mít (4737)

@ cô Lốp

Gà ủ muối à? Chỉ ngay và luộn Thanks



 thì Bựa Bựa (4738)

CủChuốiTây said... (4726)

Thành anh Chuối đã quan tâm.

Tôi chửi trước, lát tôi pót cồng nịnh anh Lợn sau.

DKM anh thay lời cám ơn vì thứ hai tới tôi lại phải nhờ anh cái vụ đề-pô-sít.


 HITS (4739)

Meo hoang said... (4713)
Anh mèo, đọc vị anh rồi. Với ván cái đéo.


 Meo hoang (4740)

2 bựa lèm bèm cái đéo ???
Nói chuyện khác đi được ko cô ???Tôi chả hiểu đéo.đcm sao cứ nhai mãi chuyện củ lồn thế nhỉ. chửi tốc mả lên 1 lần rồi thôi nói sang chuyện khác cho đỡ ngứa lồn. .


 Lão Bựa (4741)

Meo hoang said... (4718)
Lão yêu cô rất. Cứ nhảy dựng lên như con chó bị xích là sao? Không nhẽ lão nói mí cô phí nhời hử?
ĐKM bọn lừa ngu vô đối. Yêu thương, quan tâm đến nó thì nó lại đổ shit vâu mõm mình. Nhẽ cho chúng đi cày nhở?


 QUANRE17 (4742)

Tùng Lốp said... (4731)

Anh Lốp thử giới thiệu món gà ủ muối aka hầm muối của anh cho Zượng xem nầu.


 CủChuốiTây (4743)

Theo tôi zư thế không tốt, cô Bựa Bựa.

chửi chủ thì cứ xơi xơi, rồi lại mong lấy lòng bằng nịnh thi fkhó phết đấy. he he he.

Cứ khen hết mức, từ đầu cho tôi. Toàn điểm mạnh anh Mèohoang mà phang. Chẳng mấy chốc, anh ý mang cả dự án GàBay cho cô phụ trách chẳng đùa.

Không nghe lời anh ChuốiTây thì chỉ thất nghiệp.



 Râu Tơ (4744)

Phonghip said... (4735)

So với fpt thì vịt-theo có vẻ ngon hơn :)


 Phonghip (4745)

Thế còn có cái ngon hơn nữa à?cái lồn à??
Nói nhanh??


 thì Bựa Bựa (4746)

@ anh Lợn - Giámđốc Côngty GÀ BAY'S.

Việc giếtmổ liềnlúc 50 ông GÀ BAY'S sẽ làm giảm đáng kể chấtlượng gà trừkhi 50 ông cùng được giếtmổ cùnglúc bởi 100 bầnnông.

Vìvậy, phươngán mua máy vặtlônggà buộc phải tính sớm.

Thamkhảo 1 máy ở trênmạng:

[youtube=213SIkTRE0A]


 HITS (4747)

Anh chuối tây, cho email hai nick chat bất kì vào mail tôi: danang.mr3x@gmail.com tôi lạy a 1 lạy hehe

 Lão Bựa (4748)

ĐKM cô mèo hen.
Tại sao cô lại thích thù hơn bạn thế hử? Vầu và hóng quán đã đủ lâu mà vẫn nhu như con cu thế.
Bao nhiêu lời chưởi cô, nhẽ ra cô phải ngâm cứu.
ĐKM cô nhảy dựng lên theo thói tông dật.
ĐKM cô nhế. Đéo lạy lão đủ 3 lạy thì cút mẹ về xứ Mường với món tiết canh mọi rợ mí bọn lồn khắm của cô đi.
Lần này là lần cuối cùng lão nói nói mí cô nhế. Cô sướng khổ ra sao thì kệ mẹ nhà cô.


 caothetan (4749)

Nếu Mệnh vô chính diệu mà có Tuần - Triệt thì tốt quá chứ, thưa Zì.
P/S: các anh các chị nên lấy lá số ở trang phongthuythanglong. Dễ coi rất


 Meo hoang (4750)

VA HITS 4739...
anh định nói cái j xin anh cứ nói thẳng con mẹ nó ra 1 1ần xong thôi tôi nghe được nếu đúng tôi ngồi im lạy anh 1 lay. ĐCM toàn thánh cả sợ thật. Cai lồn j mà vị mới cả đọc tôi chả hiểu đéo...Mà đm gí lồn vào tranh luận nữa...hóng ...hóng à vâng hóng các Thánh đcm.


 Bac Ky (4751)

Trong giao tiếp, BKC tỏ ra bãn lĩnh hơn so với người Nam. Bãn lĩnh ở đây đéo phải giỏi chữ nghĩa, trình bày lưu loát hơn mà là giỏi lươn lẹo, tinh tướng và đểu giả.

Trước mặt tôi, một anh BKC điển hình tỏ ra vồn vã nhiệt tình tay bắt mặt mầng ôm hôn thắm thiết như thể vợ đón chồng từ chiến trường về.

Ngay sau đó, nếu tôi khuất mặt, ảnh sẵn sàng nhổ nước bọt fèo fèo và dèm fa tôi với mọi người như kẻ thù giết cha. Các anh lạ đéo gì, fỏng?

(by Nguyễn Tinh Tế)

Tế Ngẫn nói về bọn BKC đéo sai tí nào thằng mọi Mèo Hoang là một điển hình.


 Bac Ky (4752)

Dung Ngo Bắc Kỳ Chó(BKC) điển hình có một đặc điểm cơ thể dể nhận dạng là mặt bành mũi tẹt răng vẩu chân vòng kiềng.

Tôi bỏ qua yếu tố Hôi Nách và Hâm Bẹn, vì he he, chỉ khi giao tiếp hoặc đứng gần họ, ta mới hưởng được.

Cùng với dép Tổ Ông và Nón Cối, một cá nhân BKC dù trà trộn vào biển người như cứt nhão trộn khoai lang, anh ấy vẫn đéo lẫn vào đâu được.

Nhiều vụ án nạn nhân bị đốt thành than, cơ quan điều tra dường như đi vào ngõ cục. Một ý tưởng đưa ga tại sao đéo căn cứ vào mẩu cao su cháy dở tại hiện trường?

Kết quả trả về từ Viện khoa học hình sự bộ Công Nhông, đó là một đôi dép Tổ Ông. Nạn nhân là một BKC cacc ạ.

Vụ án đã được fá từ một chi tiết tưởng chừng vô duyên nhất.

(by Nguyễn Tinh Tế)


 CủChuốiTây (4753)

@ cô HITS

Mời check mail!


 thì Bựa Bựa (4754)

@ anh Lợn - Giámđốc Côngty GÀ BAY'S:

Việc chèn quá chặt các ông gà trong cái thùng có thể dẫn đến xước da, bẹp thịt. Khi luộc chín, khách rất khó để chặt và bày lên đĩa cho đẹp vì da gà đã không còn dính vào với thịt nữa.

Vìvậy, nếu số lượng gần đủ thì có thể xuất hành, không nên tham thêm 1 hoặc 2 đơn hàng vì sẽ làm ảnh hưởng đến toàn bộ các đơn hàng còn lại.

Nên thuê thêm nhân lực là bần nông trong quá trình giếtmổ, vặtlông và đónggói để chấtlượng gà không thay đổi.

Ngoàira, nên đánh số gà và người nhận gà để đảm bảo gà giếtmổ xong trước sẽ được chuyển cho người nhận trước.

Nếu gia chủ chưa dùng gà ngay cần tư vấn thêm cho gia chủ cách bảo quản gà trong tủ lạnh.


 Kinh Luân (4755)

Lá số em Vam,
Thông minh, xinh.
Làm giúp việc, phó chỉ huy trưởng thì được. Làm trưởng ko có người giúp.
Pama ngon! Phúc nhà dày, có người che chở.
Thiên di học hành theo phúc nhà. May mắn.


 CủChuốiTây (4756)

@ Bac Ky said...

ChuốiTây cho rằng cô có khả năng moi móc điểm xấu hơn người khác. Nhẽ do mỗi người một hệ quy chiếu?

Đâu cần phải mượn thêm lời văn vở của ai, để chứng minh kẻ nọ người kia xấu nhở. Chỉ ra điểm chưa tốt và góp ý cho họ cũng là một cách hay chứ?


 Phonghip (4757)

Cái diễn đàn phong thuỷ lồn gì đấy sao kinh thế ?
Đcm gì đòi tất cả về thông tin cá nhân vậy. Đcm ?
Thế coi làm lồn !


 HITS (4758)

Meo hoang said... (4750)
Tôi ủng hộ anh từ đầu, anh xem lại. Nhưng 1 time tôi đéo nói j nữa vì tôi thấy tanh tanh. Tôi là đéo thằng adua, nhưng tôi cần anh chứng minh anh không phải như tôi thấy trên này. Vậy thôi.


 Tùng Lốp (4759)


[si="6"][co="#336600"]@Mụ Mít:

Gà ủ muối đúng kiểu sẽ lách cách và mất thời gian rất. ở đây quan trọng là muối khi căn miếng ga thấy mằn mặn và cái mùi đặc trưng của nó. cách tôi chỉ mụ sẽ thỏa mãn cả hai cái đó mà ko mất time.

Mụ lấy giấy bút ra đê.

[/co][/si]


 Tùng Lốp (4760)


[si="6"][co="#336600"] Chọn gà : nên chọn loại gà nuôi da vàng là ngon nhất, đừng chọn gà bở hay gà dai quá.


_làm 1 nồi nước ngập con gà .

_trút muối vô nồi ,nhớ trút thẳng tay he he Dcm thẳng tay, tức là khi nếm phải thấy nước mặn chát là được.

_ bổ 1 củ hành tây, thái múi cau, trút vào cũng.

_ gừng miếng nhỏ đập đập, tầm chục miếng là dc. nhớ đập dập nha. Trút vào cũng.

_ tiêu xay 1 thìa cafe, trút cũng .

_đường, bột nêm, dầu hào: 1 thìa to. trút vô .

_ngoáy đều các hỗn hợp trong nồi nước rồi thả con gà vào, luộc bình thường theo cách của Mụ.

Chưa xong, quan trọng thứ hai là nước chấm. trong khi chờ gà chín thì ta làm nước chấm.

( cắt cồng, còn tiếp)

[/co][/si]


 Lão Bựa (4761)

Cô bắc kỳ chém hay phết. Típ đi nào?
ĐKm cô nào chen ngang lão đá phát rụng dái giờ. Loăng qua loăng quăng như con cung quăng. Định phát triển lên thành muỗi hử? Láo toét thây.


 CủChuốiTây (4762)

ĐÃ nhận được xèng mua sách văn Bựa Ngũ Niên, của một văn công tên Chi Trang, vui lòng cồng phơm vào email của anh ChuốiTây nha.

Để xác nhận rồi đặt cọc liền.

Cảm ơn!


 Tùng Lốp (4763)


[si="6"][co="#336600"] Làm nước chấm :

Nước chấm này quan trọng là gừng.mà phải là gừng không già không non. già thì xơ, mà non thì đắng.

_ lột vỏ gừng, cắt khúc rồi băm nhỏ, càng nhỏ càng tốt ( cho vào máy xay cũng OK )
_ băm nhỏ xong thì phải vắt cho khô chỉ lấy bã, nước gừng khi vắt ra bã có thể trút vào nồi gà đang sôi .

(Lượng gừng để băm phải canh sao cho gần đủ 1 chén ăn cơm bã sau khi mình vắt)

_ cho bã đó vào chén, trộn cùng hành hoa và rau mùi aka ngò rí thái nhỏ( càng nhỏ càng tốt)
_ trộn 1 chút bột nêm với bã gừng, hành hoa, rau mùi đó.
Lúc này ngửi bát nước chấm đã thơm lắm rồi.

_Sau đó đun sôi 1 ít dầu ăn.

_Dội chảo dầu sôi đó vào chén gừng.

(Dầu phải sôi để khi đổ vào chén gừng, chén gừng sôi xèo xèo . lượng dầu đủ để ngập bã gừng, ko nhiều quá nha. cái này thì có thể điều chỉnh nếu ko muốn nước chấm béo quá )

_ sau khi gà chín thì vớt ra xối qua nước lạnh 1 phát rồi để ráo.

_ chặt

_xong

Khi cắn thì chấm miếng gà vào bát gừng.chấm ngập cũng được, nếu cắn thấy ngon có thể cắn hết 1 con gà mà với cách luộc thông thường mình ko cắn hết .

[/co][/si]


 Meo hoang (4764)

Chó cứ sủa và đoàn ngừoi vẫn đi. Cùng lắm đứng lại 3s để quẹt bãi cứt chó vừa dẫm phải vào giầy...haha. ĐCM toàn thánh sống bàn phím.THế giờ mới biêt hả con trai ???? Mời mời sủa tiếp.
** 2 Bựa...đang nhờ 1 ngừoi quen hỏi máy vặt lông rồi. Nhưng chưa biết đát rẻ ra sao. Sẽ sớm biết thôi.


 CủChuốiTây (4765)

@ Lão Bựa: muộn rồi còn chưa thăng đường sớm, đã già lại còn hùng hăng gớm.



 Anh Gia (4766)

LOP.A nghĩ đó đéo phẩy GÀ Ủ MUỐI.
KHÀ KHÀ...


 Mr 3X (4767)

Meo hoang said... (4764)
Chó cứ sủa và đoàn ngừoi vẫn đi. Cùng lắm đứng lại 3s để quẹt bãi cứt chó vừa dẫm phải vào giầy...haha.
Good goodddddddddddddddddd luôn.


 QUANRE17 (4768)

Cái mái zổ nông gà,vịt chong clip của anh 2 Bựa đéo ăn thua, vì vưỡn phải trải qua mái công đoạn... zư zũng nước sôi bên ngoài, sao đó còn phải nhặt lại vì mái zổ đéo hết...
Bọn Coỏng bán gà vịt ở chợ cũng gùng cái mái gống thế nài, zưng mái của bỏn ngon hơn...chỉ việc cắt tiết gồi vất vầu mái nà xong... sau 1' thì ông gà, vịt xạch tinh, chả còn cái nông đéo nào tmt chứ.


 Meo hoang (4769)

A hits 4750....việc ủng hộ hay phản đói tất nhiên là quan điểm riêng của từng ngừoi tôi không tham bàn. Nhưng anh bảo tôi phải chứng minh ???? vì cái gì và tại sao nhỉ ????? Thôi thành thật cám ơn những j anh đã ủng hộ. A có thể rút lại luôn và ngay vì tôi cũng đéo thể chết ngay hay sống ngay vì 1 lời khen hay chê. Tôi vẫn là tôi thưa anh.

 Ngơ Ngác (4770)

Hôm nai em dùng bữa mới bố đỡ đầu của em (Đạo Chúa ai cũng có người đỡ đầu) sau một quãng thời gian zất zất lâu không gặp. Ông ổng dân Phồng gộc, một tay ăn chơi khét tiếng, và điều quan trọng là em nhận za ông ổng có hơi hướm tư tưởng bựa, đét đì ơi người có chơi quán không vại?


 Vamp-kid (4771)

Kinh Luân said... (4755)

Haha nhìn lá số cũng bít xinh hay xấu nữa hả anh? [(-)]
Em thành anh nhiều nha.


 Trang Hoàng (4772)

Tùng Lốp mai chị làm món này luôn, không cắn được như lời cô nói thì chuyển sang bển cho cô theo paypal.

 Phonghip (4773)

Đù má thằng móc lốp anh gặp mày anh giết đồng thời cắt dzái.
Đcm tại sao mày vừa đẹp trai vừa thanh lịch vừa biết nấu ăn vậy?
Địt mẹ thế còn cái đéo gì nữa
Tao đi chết đây. Đcm


 Ngơ Ngác (4774)

Cacc mlt dân Phồng gộc có biết công tử họ Đặng, nhà có mấy anh em làm hoạ sĩ, sinh khoảng năm 193x không?

 thì Bựa Bựa (4775)

@ anh Lợn:

Ở đây ko ai là chó cả.

Ai cũng là khách hàng tiềm năng của Công ty GÀ BAY'S.

khách hàng tiềm năng có thể không sống ở Nụi, nhưng họ vẫn có thể đặt hàng GÀ BAY'S cho người thân quen ở Nụi để làm quà.

Việc của anh là chứng tỏ cho khách hàng tiềm năng thấy anh có khả năng làm cho người thân quen của họ ở Nụi cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc với GÀ BAY'S.

Đừng để ta trở thành Giámđốc Côngty GÀ BAY'S vì nếu không chịu thay đổi mà vẫn bảo thủ như hiện nay thì anh chắcchắn là nhân viên đầu tiên ta xa thải.


 Bac Ky (4776)

Zì tả con lợn mọi rợ Mèo Hoang chuẩn không cần chỉnh.

Zì sợ nhất một thóiquen cắnbú manzợ của zân Bắckỳchó là khi cắn xong thì vửa xỉa găng vỉa chẹpchẹp miệng như thể chúng mút zững vụn thức-cắn vửa xỉa khỏi găng zính trên cây tăm.

Địt mẹ chúng có đói đéo đâu, vì vửa cắn xong mà. Hơn nữa con đéo nầu cũng béo múp. Zì đéo hiểu chúng mút chọpchọp chẹpchẹp thế để làm gì? Con nầu có thóiquen nài trìnhbày Zì nghe thử? Hay nó cũng jống thóiquen móc đít hưởi của nhiđồng?

Gòi có con khi cắn xong thì thọc mẹ ngón-tay vầu mồm nhưthể móc thịt zính trong trỏng. Chúng vưỡn zùng tăm nhế, zưng vưỡn cứ móc ngón-tay trong mồm như móc lỗ đít.

Lại có con cứ cắn xong thì xì mũi ngay giữa quán. Đcm vãi mẹ zắm mới Bắckỳchó.

(@ Zì)


 Meo hoang (4777)

2 Bựa...về cách luộc gà ngon hay kỹ năng bảo quản các bà nội chợ còn giỏi hơn mình nhiều vì họ làm hàng ngày chứ ko phải như mình nổ là chính mà đéo có thưc hành. Cách luộc gà tôi đua ra chỉ là 1 cách mà tôi mới học từ cô người Dao cô dậy. Chước đây tôi luộc cũng đéo ra gì nhưng jo thì ok rồi.

 Ngơ Ngác (4778)

Chệ Trang, em cài quizup rồi, cái nài là đo sự hiểu biết, mà em thì....đéo biết con mẹ gì đao hê hê hê. Chị hay chơi chủ đề gì?

 Lão Bựa (4779)

An Hoang Trung Tuong said... (4680)
Con đĩ bựa bữa nay hết rụng trứng hay sao mà hiền thế? Mấy con ngu như con cu sao không đá đit bay ra khỏi quán nhở. Mở cửa cho bọn chó hoang vào đê. Lão thật.
Quán đéo gì tuyền tán nhảm mí ôm chân tủ lạnh.
Lão chán đéo tả.


 Ngơ Ngác (4780)

À quên bam thêm nhát nữa là giờ em mới biết em cũng có máo Phồng chải trong người đó nha địt mẹ.

 Cam Ho Đào (4781)

Trước khi hỏi cuôn Lốp 2 câu về vụ muối gà, anh đề nghị cuổn đừng nhấn shift khi gạch đầu dòng.

Giờ hỏi:

- Gà luộc với cả tạ muối thế có chát không?

- Chấm gà với dầu ăn có hợp không?

Tổ sư cuôn Lốp thay lời.


 nang_giua_trua (4782)

Cũng dùng muối nhưng không cần cầukì như Tùng Lốp cũng có thể có gà ngon tuyệt. Còn nhanh hơn cả luộc bằng nước.

Gà làm sạch, trộn bột nêm, tiêu xoa khắp thân.

Lót giấy thiếc dưới đáy nồi, tiếp là lớp muối hột dàydày một tí. Sả đập dập, lá chanh lót dưới đặt gà lên trên, nhét thêm củ hành khô vào bụng.

Đậy vung kín, đun khoảng 15-20p là ok.

Nhớ tuyệt đối không cho nước.


 Ngơ Ngác (4783)

Lão Bựa cồng đỡ nhảm hơn rồi đó, Lão bớt mấy cái cồng cảm tính đi, thay vào đó là cồng về thông tin hoặc trải nghiệm cá nhân em viva lão nha.

 HITS (4784)

Meo hoang said... (4769)
Anh hiểu hay cố tình đéo hiều?


 nang_giua_trua (4785)

Ah, xoa bột nêm, gia vị baonhiêu, có xoa hay không tùy khẩuvị.

Nắng thì không xoa, vị muối bốc lên đã vừa ăn rồi.


 Ngơ Ngác (4786)

Gà luộc muốn ngon mà nhanh thì đơn giản lắm, dắt xe ra, đề máy, vặn ga, chạy tới tiệm nào nủi tiếng, hô to "bán tao con gà", trà tiền, vòng xe về, cắn, hết.

 Trang Hoàng (4787)

Ngác, Chị hay chơi Cars, movies, còn nếu cô thích thua lòi kèn như chị thì cứ general acknowledge trong lifestyle mà nện. Add fb chị làm vài ván luôn và ngay còn chần chừ gì hỡi em.

 Ngơ Ngác (4788)

Em tưởng quán này em nhỏ nhứt gòy ai dè con Nâu còn tin tin hơn, bữa giờ kêu anh xái cổ địt mẹ con nài.

 Anh Gia (4789)

Chỗ A đang làm gà,chân giò ủ muối khác với cách Cô LỐP.
-Ngâm vầu gia vị có mùi hun khói,tiêm B1 loại chuyên dùng cho TP vào SP thời gian ngâm khoảng 12-14h.
-Vớt ra ủ kín vầu muối tinh trong bể chuyên dùng,thời gian ủ 48-72h càng ngon.
Khi đạt yêu cầu SP hơi teo lại và có mầu mật là ok.


 Phonghip (4790)

Gà luộc muốn ngon mà nhanh thì đơn giản lắm, dắt xe ra, đề máy, vặn ga, chạy tới tiệm nào nủi tiếng, hô to "bán tao con gà", trà tiền, vòng xe về, cắn, hết.
9 March 2014 00:22:00 GMT+7
Con ranh ha ha ha ha
Địt mẹ !!


 HITS (4791)

Cô Ngác đã nói cô rồi, câm mẹ bớt đã chết ai chưa?

 Ngơ Ngác (4792)

Thôi thôi chệ Trang cho em xin, khỏi add khỏi chơi em cũng biết em thua mẹ rồi, thể loại game này em không hảo lắm, nhẹ nhàng thì Candy Crush, chiến thuật thì Three Kingdoms, Field Runners thì em chiến hehehe, mà mấy loại đó không có chơi đối kháng chệ ơi. Chệ có chơi Candy ko? Em tới màn 440 gòy.

 QUANRE17 (4793)

Tùng Lốp said... (4760)

Mẹ anh Lốp chứ, đấy mà gà hầm muối à.??? luộc muối thì đúng hơn.đcn.

Mít yêu, Zượng zậy em cách mần món gà hầm muối nha.

Nguyên liệu:

Gà 1 con.
Muối ăn...lượng muối sao đủ phủ kiến ông Gà..

Cách mần ...Gà mần xạch, để thật gáo nước, nhớ thật gáo nước, cẩn thận lao khô được thì càng tốt...Gà còn nước thành phẩm sẽ bị chua.
Sao đó bọc gà vầu gấy bản, bên mụ ko có gấy bản mụ có thể bọc bằng giấy ăn, loại ko phun nước thơm đái...Đổ một nớp muối zày xuống lót nồi, sao đó đặt gà vầu...típ tục phủ muối nên ông gà đến khi nầu kín thì thôi...bắc nên bếp , tàn tuần nhang thì bỏ ga mà chén...đơn giản hơn của con Lốp mà ngon gáp tỷ nần...Gà thơm ngọt có mùi muối cháy gất đặc chưng..,sức mụ Zượng đồ phải chén hết hai ông mí thỏa... thề đéo phét.



 Meo hoang (4794)

Thôi 2 Bựa đi ngủ đi mai còn lo công viêc. Giờ tôi lo thân tôi còn chưa xong làm sao lo được cho nhân viên mà anh định đến xin làm .
Mai tôi về Nụi ra chợ Đồng xuân mua ít bả chó để rắc quanh nhà ko có dạo này chó nhà ai thả rông cứ đến đây sủa ăng ẳng nhức hết cả đầu...
Nếu anh ăn thịt chó đánh bả thì chờ tôi vài hôm thì có chứ giám đốc thì ko có đâu. ....xuỵt....xuyt...đuổi nó từ hôm qua mà nó cứ lẵng nhẵng theo. Nhẽ phải tụt quần ỉa bãi cho nó ăn may ra nó mới im...haha


 Ngơ Ngác (4795)

Chắc chị tát con Hít lòi hột zái ra quá, chị cứ bam, cứ bam nha nha nha nha nha nha nha. *trợn mắt chỉ tay quát tháo*

 Đời Culi (4796)

Anh Meo Hoang, giang hồ hào sảng, anh kệ mẹ bọn nó đi, để ý làm đéo. Kệ mẹ bọn gièm pha BKC nha anh.

Anh tìm lại cồng của anh Lý Toét và anh thì Bựa Bựa (không phải của Não Bựa thần tượng dạy cài abc gõ văn bản kiếm mấy cây vàng một tháng nha anh). Anh chép lời dạy của bỏn, lưu lại thành cẩm nang. Bỏn dạy anh tạo thị trường và niềm tin của khách hàng mà anh còn bật là thế đéo? Làm đúng như lời bỏn, nếu anh thực sự muốn sống GA BAY.

Máy vặt lông thì anh quên mẹ đi, đằng đéo nào anh chả ... đéo thịt gà.

Thêm nữa là anh tìm mấy thằng bần nông nó giao hàng đi. Vàng son độc đắc của anh mà biết anh thân trai dặm trường phi way tàu giao gà chết thì em khóc tiếng mán. DM anh không nghĩ ra làm gì hay hơn phi way tàu à?


 Mít (4797)

Thanks Lốp, sẽ thử. Mít cũng từng luộc gà theo kiểu đó, dưng đéo biết gọi là gì, tuyền làm theo kiểu mò mẫm. hố hố Thay vì dầu hào và gừng, Mít cho mẹ một thia nước mắm cho đậm vị. Vãn có muối, dưng làm thìa nước mắm cho có vị.

Nước chấm gừng kiểu này thì bọn Mít học được từ papa bạn Mít chồng ngày xưa khi y sang đây thăm con giai từ Bắc Kinh. Công nhận ngon dất.


 Mít (4798)

Thôi dẫn thằng cu đi làm kính cái. Xi du ôn lây-tơ.

 Lão Bựa (4799)

Ngơ Ngác said... (4783)
Em Ngác đáng iu phết nhờ.


 Cam Ho Đào (4800)

Cuôn HÍT đang có tem nhưng ăn ở thế đéo nào bị tước thành giờ chữ bé như \./ con kiến đcm đen.
PREVIOUS POST