The three academic language skills (Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm) :P19



The three academic language skills (Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm)

An Hoang Trung Tuong

Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm Photo Unknown. Source Somewhere In The Net A. Kỹnăng ngônngữ giớithiệu (1) Bài này chứa một trong những nộidung khoahọc quantrọng nhất ever Trung Tướng vĩđại phóng tới văncông xuchiêng. This entry contains one of the most important scientific contents yet sent ever by the great General to you fucking soutien amateurs. (2) Khi học ngoạingữ, các cô thường được (...)

5000 Comments (Page 19/25):

 Tom Tom (3601)

Duyệt lại cồng cũ thì ra, Aeql và Chó hoang cũng từ chỗ thoát Lừa mà ra. Quán Bựa thú vị thật.

 Meo hoang (3602)

ĐÀO LỒN 3564...3565..
à vâng thành anh rất. thì tôi vẫn nói là cacc cứ ỉa vô tư tôi vẫn đang dọn dần dần mà anh. thực tâm cho đến lúc này tôi chả hiểu a Đào làm lĩnh vực máo lồn giề mà a tư vấn đc cả sổ đỏ, chứng ung jo lại cam bưởi, cá rô này kia.a là thánh rồi a Đào ợ hãy nhận của bần nông tôi 1 lạy.à vâng địt mẹ


 Mít (3603)

Tiếp về cái còm của con bạn Tuy Wòe nhà mụ Tôm hố hố

"Da vàng mũi tẹt lần lần chen dô dể con cái học hành tốt hơn. Tụi trắng cũng rút đi theo thời gian, và giá nhà khu đấy lại xuống. "

Đúng bọn xa lông hố hố - năm Mít sang đây thì trường trung học của Mít chả là đéo gì sất. Hồi ấy Nam Lừa ít dất - nhẽ chừng một vài trăm cho một trường cỡ ~ 1000 học trò. Nghèo chết mẹ - tuyền bọn vừa lóp ngóp ở các trại tị nạn sang hay vừa thoát Lừa theo diện ODP dư Mít. Hầu hết được free lunch - Mít cũng, dù Pa Mít lúc í đang đi làm - chứ eo-fe thì bảo lãnh cục cứt!

Bi giờ, trường ấy nghe đâu ~80% là Mẽo gốc Lừa trong ~2000 culi ở đấy. Mẽo gốc Lừa được Pa ma (những đứa tintin tị nạn năm xưa đó hố hố) đấm đá học chết bỏ để còn thi đại học - trường trưởng bây giờ một trong những trường có số điểm API cao nhất ở làng Cam. Giá nhà chung quanh đấy cũng ăn nhờ vào reputation của trường. Xuống vào mắt!



 Mít (3604)

"Có anh bạn nói vui là, thử tưởng tượng phố Tuy Hòa mình đang sống, lần lần bọn mọi trên Cà Lúi bán bò xuống tậu nhà ở gần bên. Chúng đông dần lên, dơ dáy nhớp nháp thì không bán nhà đi nơi khác hay sao?"

Gớm tởm, Mít cứ nghĩ đến đàn quân ngày xưa vào Gòng, hay vào Nụi nhẽ cũng generated cảm giác kinh tởm dư vậi từ bọn bô lão của Mít hố hố Chả trách bọn bô lão Mít vứt của chạy lấy người!

Mít đã nói rồi - Tinh Hoa thì giống nào cũng có thể chơi với nhau; bần nông thì dù cùng một giống cũng nên tránh xa.

Bần nông nhớp nháp thì kể cả Mít cùng giống còn không chịu được nữa là đứa khác giống. hố hố Than thở cái đéo gì?!



 Ngơ Ngác (3605)

Chị Ria lại nhét chữ vầu mồm em rồi, chị vui lòng chỉ ra em yêu xứ Lừa và stick vầu nó chỗ nào thưa chị?
Chị nói em dìm người ta xuống bùn nhưng nếu người ta thật sự là kẻ đứng trên cao thì em dìm bằng mắt chăng? Còn chị, nhọc công rặn rừng chữ, nắn nót từng từ sao cho trông giống tinh hoa nhưng sâu trong đó là mỉa mai xóc xiểm thì không phải dìm ai đâu nhỉ, và em nói luôn là tốn công vô ích chị nhé.
Chị nói em không có gì ngoài tiền bạc và nhan sắc, cảm ơn chị, em xem đó là một lời khen có giá trị, nhưng em khoe thêm với chị là gia đình em rất hạnh phúc xum vầy nữa chị ạ. Bảo tàng, nhạc kịch của chị, với chị vậy là kinh rồi, là thành tinh hoa rồi thì với em nó như trò tiêu khiển giải trí có thể có được bất cứ lúc nào thôi.
Con lừa chẳng có gì ngoài nhan sắc và tiền bạc này xin hỏi chị tinh hoa những thứ đó cho dù chị có muốn thì có lấy được không, ý em là nhan sắc và tiền bạc.


 Ngơ Ngác (3606)

Cuối cùng xin chị nhớ cho, những gì mua được bằng tiền thì đều rẻ, ngay cả một suất làm Tai lông cũng chỉ nửa triệu tơn, sau cùng thì bản chất con người mới là thứ tạo nên tinh hoa thực thụ cho dù người đó có ở đâu.

 Tom Tom (3607)

Cồng này là thảo luận cuối cùng của tôi với Vàng Son whom đáng lẽ chỉ để nâng nui.

Em Mít đã sai ngay từ khi đặt vấn đề để thảo luận, một sự thất vọng lớn của giới tinh hoa học viện làng Cam.

Một đằng là đi lên từ zero với vài bụi cam và một nẻo có xuất phát điểm là khu phố tuyền tòng da trắng. Tôi chịu.


 Hoa vang (3608)

Quan điểm của tôi là thoát Lừa theo đường lưng thật hay lưng giả chả có gì phải xoắn,rủi ro thì chỉ ảnh hưởng đến chính bản thân người đó chứ chả ảnh hưởng gì đến ai mà có quyền phán xét.
Quan trọng là sau khi thoát rồi các cô làm các gì để xứng đáng với những thứ các cô đã bỏ ra.Tôi từng biết những cô thoát theo đường "không công chính" như Ngác và Maria đang bỉ bai,đang dần trở lên tốt hơn trong mội trường mới.Tôi cũng chứng kiến nhiề em đi du học có học bổng,mà sểnh ra là đi "chợ" như ai.
Các cô ạ,lúc 8 tuổi tôi theo gia đình thoát lừa trên một con thuyền nan cũ nát,khi gặp bão thuyền như chiếc lá tre trên biển,nếu cái vòi rồng đi đúng hướng về phía thuyền tôi thì bây giờ tôi đa tan tan theo bọt biển chứ ko còn ngồi đấy gõ phím nữa.
Khi được vớt lên tàu cứu hộ ở HK thì bọn tôi đen bẩn như lũ mọi,họ bảo chúng tôi xếp thành hàng dài rồi xịt thuốc xịt trùng lên tòan thân chúng tôi trắng xóa,tuy còn bé nhưng tôi cũng biết tránh nhìn vào mắt bố mẹ tôi.Rồi chúng tôi phải ở trên tàu đó mấy ngày để bôi thuốc diệt chấy,tiêm thuốc ngừa bệnh,cho đến khi họ chắc chắn chúng tôi không có bệnh truyền nhiễm mới cho vào đất liền.Sau đó là những năm bị giam trong trại để hy vọng được ra nước nào đó nhận.
Khổ nhục trong đời là sứ mạng của mỗi cá nhân,các cô nên có tấm lòng một chút để đừng bỉ bai những người có hoàn cảnh không giống mình.
Tôi biết những dòng này là sến như báo Đảng,hehe,chỉ là tôi trải qua quá nhiều thứ để phán xét người khác rồi.


 Mít (3609)

Một đằng là đi lên từ zero với vài bụi cam và một nẻo có xuất phát điểm là khu phố tuyền tòng da trắng. Tôi chịu.@ mụ Tôm

Khổ thân mụ, mụ (hay bạn mụ) đéo hiểu white flight nó nghĩa là gì thì phải Gúc mụ ợ. hố hố Đừng adua dốt theo bỏn Mít chê.


 Hoa vang (3610)

Xin lỗi,cồng trên là thuốc sát trùng,not xịt trùng

 Ngơ Ngác (3611)

Sau cồng của Hoa Vang em chính thức nhận lỗi câu Thiên di bằng đường lồn là cảm tính, em đã sai khi biên câu đó ở cồng nào đéo nhớ nhưng không phải cồng dành cho Ria.


 Maria (3612)

Cô Ngác cồng (3611)

Cô nhận lỗi, tôi coi đó là dành cho người cô ámchỉ (@Người mà ai-cũng-biết-là-ai-đó)

Bởi thế, tôi không còn gì thảoluận thêm với cô.

@ chị Hoa vàng

Chị cho không ảnhhưởng tới ai. Vậy lýdo gì rất nhiều trườnghợp bảolãnh kếthôn thật cũng bị xếp nghivấn và đánh trượt.

Thêm nữa, vấnđề không phải phánxét hay không. Đó là lựachọn mỗi người. Những gì em biên chỉ để cho thấy, đó có phải conđường Thiêndi rẻ nhất?

Kẻ nào đã quyết thì ai nói gì cũng bằng thừa. Dù ít nhất cũng biết để aware.





 Glory King (3613)

Tiếp đi các cô à vâng địt mẹ:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh51lBl_4IV0CpIUbjSNyqL7Ns3V6IvHDXpQaT_z4mR7G1ZGWOFlHQQuvfRJVem8xwV3k9-n125uOHytPzxjQzmcMB0Sx07f1iMYfQ2swQbR2CZA-r0Tp8GHJ1INyLqPuB7_U9TUfcgpHcR/s320/Stephen-Colbert-Popcorn.gif]


 Tom Tom (3614)

Tôi bần ngư quê mùa, càng đọc QB thì thấy mình càng dần tinh hoa hẳn ra cacc ạ.

Tôi thành thật xin lỗi cacc. VS thì để vét máng chứ sao lại đôi co với nhau nhỉ? Tôi xấu hổ quá đy.

Bướm tôi như chày giã cua Điện Biên kéo pháo trễ. Mời mời

[img=https://scontent-b-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-ash4/1505068_247237958771694_1252799343_n.jpg]



 snow snow (3615)

Hé he

 snow snow (3616)

Chị Ria mới em Ngác he hé
Cha chết cười mới hai con
Tsb các con chưởi khéo khéo nà
Các con nghĩ gằng mìh thắng thì sẽ happy zất sao hehe
Mần chò cười cho thiên hạ (cha cũng mần chò zưng đó nà zo cha ưng vậy chứ ko phải ai ép cha nhế)

Cứ như gà chọi ghúm hehe

Con tom tom câm cái mồm bam đi
Em Mít cali kể tiếp chiện bọn Nam Lừa bên Cam xem nầu
Địt cụ bỏn chăm chỉ cộng mới môi trường quá tốt

Lủ moá sáng nay cha mới đổi hộ khách mấy chục tờ 2$
Xèng Mẽo có khác địt cụ đếm tí mà tay thơm phức hehe địt cụ Mẽo ơi sao mài bỏ xứ đọ mà đi

Thơm thật các đọ ạ thơm mùi tinh bong chứ đéo hôi zình zư xèng Ké

Địt mẹ con Ké


 Nhộng Trần (3617)

Có anh nầu diệu không? Anh Bín buồi trao đao ngoi lên bú mí tôi vài hớp nào

 snow snow (3618)

Phaolo chù bệnh tật
Cha đứng jang thai cỏn

Trước năm Ké tèo
Hơn trẹo súc vật đào đất nao vào hònh hiếp zam
Họng súng chanh nghĩa ko zung
Bỏn đam chém hăng nhứt nà bọn TKC aka bo zận nhà con Ké con Jap con Zuan
Ko khuất fuc
Đại binh cộng hoà đập tan quân xâm lăng
Ké bị thuốc Zuan mần đờ
Gao tốc bạc tram tram ko cắn bú đc nằm trong tủ kính thở oxy
Lúc lủng cỏn bẩu ưa nghe cao hò zưng zuan đéo cho mà còn cho nghe tiếng zao cáo
Con Ké tăng xông mà đi tai thiên zo fe hehe
Tsb Ké trước lúc nghẻo vẫn sướng hơn sushi khoá chưn vầu súng mái


 An Hoang Trung Tuong (3619)

Meo hoang said... [fo: color="#FF9966"](3481)[/fo]

Fối đá ong mới granite trông như củ cặc. Lại còn sân lát gạch gốm đỏ Bát Tràng nữa tởm vôđối.

Đéo mẹ xây fí cả xèng.

Em Ngác cantội lảinhải cãi vàngson, khóa mồm 1 ngày.




 An Hoang Trung Tuong (3620)

@em Bộng Mỡ

Zì đã nhận được thanhtoán F-MBA Full Tuition của em. Khoản em thanhtoán cho họcphần Economics lúc trước sẽ refund soon.

Thành em.


 Hoa vang (3621)


Vì Maria nói là không phán xét ai mà chỉ cảnh báo về rủi ro,nên tôi không thảo luận về vấn đề này nữa,nếu tôi hiểu lầm ý Maria thì tôi xin lỗi.
Tôi cũng vượt biên trái phép vào HK,trả giá 5 năm bị giam,thời gian đó chúng tôi sống bằng tiền thuế của người khác,tôi vẫn áy náy trong lòng vô cùng.Vì vậy với mỗi trường hợp vùng vẫy để thoát khỏi số phận của mình tôi có lòng thông cảm.
Ai cũng muốn thoát Lừa một cách công chính như cô,cô Maria ạ.
Khi thấy trường hợp nào đó gặp rắc rối về visa,tôi chỉ có thể nghĩ"Ơn trời,không phải là mình"


 snow snow (3622)

Trưa nắng đéo ai muốn ziệu chè ji
Mà zạo nầy đéo thích bú quá 1 lon ken quá 3 ly ziệu tmđ
Bú đéo vào


 snow snow (3623)

Con zì zạo nầu kiếm khá nhể
Xèng vầu cứ vù vù cha khen
Ko xèng chó nó cũng đéo thèm vẫy đuôi hehe


 Nguoi Ha Loi (3624)

Zì ơi, không biết có phải TTCK Mỹ đang có correction không? Bữa bửa cách đây ba tháng em có băn khoăn về vụ này nhẩy? KT thế giới còn như người ốm chưa gượng dậy nổi mà thị trường CK Mỹ mấy năm gồi phi mã kinh quá bỏ lại nền kinh tế thực mọt khoảng cách xa.

 Hoa vang (3625)

Theo kinh nghiệm của tôi thì những trường hợp kết hôn thật mà bị bác đơn thường là do phía người bảo lãnh không đạt yêu cầu ví dụ như thiếu thuế,phạm pháp,công việc không ổn định....Các anh chị nào muốn đi theo diện kết hôn phải chú ý điều tra kỹ về người mình sẽ kết hôn nha

 Tom Tom (3626)

Em Vàng thật dịu dàng sâu lắng và cảm thông và tinh hoa ngời ngời. Cồng của em bần ngư đọc mà không hề bị ức chế. Thành em.

Cha Nâu,
Chưa thể ộp với cha được vì bọn Bựa vẫn đang chém sau lưng ầm ầm sau khi ộp ẹp.

làm cơ bida cho dãn gân cốt.

[https://scontent-b-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1/32048_398884125761_4194864_n.jpg?lvh=1]


 Tom Tom (3627)


[img=https://scontent-b-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1/32048_398884125761_4194864_n.jpg?lvh=1]


 caikhi (3628)

Thoát Lừa bằng cách như anh Tôm mần tôi cũng suy nghĩ rất lung hehe.

Vì mấy ngày trước tôi có ngồi cùng 1 con Tào, con nầy thiên di sang Lừa đã 20 năm, lấy vện người Vĩnh Long, cỏn giờ cũng vào hàng đông xèng rồi. Hôm rồi cỏn bay từ NKC ra ngồi với tôi. Trong lúc uống diệu tôi có thảo luận "sang năm anh cho con gái anh đi học ở Úc, rồi ẻm sẽ ở lại. Phần anh xác định đéo thoát được Lừa rồi, già mẹ rồi".

Con Tào trợn mắt kêu, có lồn gì khó đâu anh, em già hơn anh, nhưng em mới có hộ chiếu Mẽo rồi nè, em có quốc tịch theo dạng kết hôn giả, mất vài chục ngàn à. Anh muốn thì em lo cho, có đường dây hết.

Wao, đcm vẫn đéo chưa dám bàn với vện, sợ chị chỉ nổi xung thiên lên thì cắn cứt. Chỉ sẽ cho rằng tôi muốn kết hôn thật chứ đéo gì bày đặt kết hôn giả, thế thì nhục.

À mà con Tào này cũng y như anh Tôm, nghĩa là lấy quốc tịch Mẽo, nhưng vẫn mần cắn ở Lừa, quốc tịch chỉ để đề phòng binh biến hoặc để sau này già hói hẳn thì sang thôi. Cỏn ở Lừa kiếm ác mà.



 Hoa vang (3629)

Trước khi đi Nhật thì tôi xin đi du học Úc,trong khi đứa thật sự có điều kiện tài chính để đi học như tôi thì bị bác đơn,nàng chị họ mà pama khá nghèo,đi du học với mục đích kiếm tiền thì lại được nhận học,dù ẻm bằng giả,chứng minh tài chính giả,tôi cũng chả trách gì,ai muốn nhận hàng đống Lừa các cô làm gì,khi đã thanh lọc thì sẽ có trường hợp này,trường hợp kia thôi.

 Cam Ho Đào (3630)

Sáng nay tôi hỏi giúp anh Mèo Thiến vụ giống bưởi Diễn rồi đấy. Nó phức tạp hơn tôi chém ví anh. Nhưng cũng đéo phức tạp bằng chém gió đcmav. Anh cầu thị nghiêm túc thì tôi tư vấn. Đéo miễn phí đúng tinh thần quán Bựa.

Lưu ý là thằng cung cấp zống sẽ bảo hành, tư vấn, bảo lãnh đầu ra như kiểu Lừa mua sắp rin của Ngố.

Đcmav anh sân Wembley này lại hỏi từng người mần nghề gì. Nghề pháo thủ.


 caikhi (3631)

Mà thôi gác con mẹ chiện thiên di lại. Lừa đây, đcm ai chơi cùng thì chơi, ai đéo chơi cùng cũng đút buồi cần.

Hôm nay 25 tết, tôi kêu 2 anh bần nông toọc Mán ra thịt cho con lợn.

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1003199_729398253745550_1556521358_n.jpg]

Lợn lởn, tôi mua và thuê các anh Toọc này nuôi, xong cuối năm đến hẹn sẽ mang ra và thịt hộ luôn, 1 năm rồi mà mới có 4 chục ký.

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1517638_729397877078921_1660120457_n.jpg]



 Ngơ Ngác (3632)

Zì mà đã khoá em thì khoá vĩnh viễn, khoá cả id để e khỏi vào quán ý, khoá 1 ngày chả bõ chua mép nồn, không cảnh cáo gì được em mà còn làm em không phục.
Vs của Zì được Zì ưu ái đâm lơ lửng mãi đâu đâu, thật càng ngày em càng hoang mang về ý nghĩ của cái tem đó, nó thật sự mang một đẳng cấp nào đó hay chỉ dùng để phân biệt giới tính?



 Cam Ho Đào (3633)

Ra Lạng Sơn ăn tiết lòng cháo canh lợn Tooc rồi giao liu phối hợp ví các anh Ngác ơi!

 caikhi (3634)

@Anh Đào

Mời mời hehe, tổ chức 1 đoàn lên đê.


 Tom Tom (3635)

Thưở thiên đàng nhà tôi có nuôi heo nái, thường một bầy heo con thì có 1 con đẹt không lớn cùng bầy nên bán cho HTX không được và để lại nuôi tết mần thịt.

Chúng tôi cũng làm rẫy trồng bắp ở trên vùng đất đỏ. Ông heo đẹt này thường cho ăn bắp và ít đất đỏ với rễ cây bứt trên rẫy về.

Thịt chúng ngon rất anh Cái Khỉ à. Giống như heo rừng vại.





 caikhi (3636)

@Anh Tôm

Đúng là thịt rất ngon, ngọt và chắc, bỏn nuôi toàn bằng cây chuối thái ra, rồi rau lang, cám gạo, chứ không có thuốc tăng trọng.

Lúc trưa tôi lấy 1 tảng thịt nạc, thái mỏng ra để đấy, xong đun 1 chảo dấm cho sôi sùng sục lên, rồi đổ xèo cái vào bát thịt thỉn, sau cùng rắc rau thơm, lạc rang giã nhỏ lên trên. Gần như cắn sống, mà tốn diệu quá đi.


 thì Bựa Bựa (3637)

Cãi nhau thì ló phải như lày mới gọi là cãi nhau:

[youtube=zE-28vwxeOo]

à vâng địt mẹ


 6 son (3638)

Cãi nhau đéo zề đâu nhẻ.
Tui thấy tuyền người nói nhẹ nhàng như nước chảy qua khe cả,hehehe.
Tuyền kể kinh nguyệt bản thân rùi bẩu mọi người tuyền vại không mà,hehehe


 Ngơ Ngác (3639)

Ui xùi em mà chưa chồng thì cũng làm một tuor cho biết hehehe

 Meo hoang (3640)

Vâng thưa Dì. bỏ vấn đề Resort của con tay to đó đi Di . e cũng tự khóa mõm v việc đó ko cacc ở đây lại bảo e bơm thổi. e đang dọn cứt Di và cacc về việc của e thôi ạ. Ngoài ga e cũng đang hóng xê- ri lồn của con Thịnh Công.à vâng ĐM.

 snow snow (3641)

Hên xui hehe

 thì Bựa Bựa (3642)

DCM cái đầu đất của tôi ngu quá nên cứ xem cái clip vừa post thì tôi lại cứ nghĩ đến em.

Tôi mê em mất rồi, em miền trung xinh đẹp trong tiệm bán vàng của tôi ơi.



 Tom Tom (3643)

Cô Hoang,
Búa Tạ đấy, Zì đéo đọc lại đi hehe.


 Mít (3644)

Vs của Zì được Zì ưu ái đâm lơ lửng mãi đâu đâu, thật càng ngày em càng hoang mang về ý nghĩ của cái tem đó, nó thật sự mang một đẳng cấp nào đó hay chỉ dùng để phân biệt giới tính? @ em Ngác

Em thắc mắc làm đéo gì hoài mấy tem tẻm vại (hố hố) Nó cũng là một excuse để dững con đực nào nói chả đầu đuôi được dịp rút trong "danh dự" í mà. (Anh đéo cãi với gái hay đại loại vại) Mít lạ đéo hố hố


 thì Bựa Bựa (3645)

quán bựa ngày càng bất hủ:

[youtube=8CgEWR3vB4s]

avdm


 snow snow (3646)

Đôi khi cha bị ngẫn địt cụ
Các con nhớ cho cha một điều

Nếu tiềm đc minh chủ
Hãy gắn bó mới cỏn, đừng vì anything lí zo mà bỏ ngang nghe chửa
Nếu zư ko theo đc thì cũng đừng có nhám mát đưa chưn mà theo bọn ngu địt cụ khốn nạn luôn đấy

Thà đéo theo ai còn hơn theo bọn vừa ngu vừa nhát nghe chưa


 Meo hoang (3647)

UI dời ơi sao vẫn loanh quanh chửi nhau thế nhẻ. e Ngác thành thật rất quý e khuyên e hạ hỏa đi chút cho thư thái e ơi. sao cứ phải căng len từ dọng nói đén ngữ điệu làm j e. kệ mẹ đi e. đời đã quá lầm than rồi lên đây lại cứ ong cả sủ nữa.gớm mệt mệt là.à vâng ĐM. ĐÂY lợn a Cái KHỈ làm cỗ kiểu này gọi là cỗ lá lợn Mường đây . tiết canh nài [img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1456740_1417670428468380_193872794_n.jpg] thịt hấp, thịt nướng, xương nấu măng ăn cùng bún
[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/p206x206/1472079_1417414691827287_1306331861_n.jpg] đại loại ntn tôi thu của bọn sinh viên 250kng/ngày đêm gồm 1 bữa chính và bữa phụ chước khi ra về là cháo hoạc mỳ tôm, cả tiền ngủ nhà sàn và karaok miễn phí.à vâng ĐM. lưu ý đồ uống trả riêng . Theo cacc thời ja hiện nay có hợp lý ko thưa cacc mạt lồn chao.


 snow snow (3648)

Vừa ngu vừa nhát chắc chắn nghèo nhớ lấy

 thì Bựa Bựa (3649)

Hôm trước tui kể chuyện tỉn 2 em ở tiệm vàng trên Tây Nguyên mà anh Lợn cứ tưởng thật. Tôi chết cười với anh mất thôi.

Hôm nay thì anh Lợn đọc được
An Hoang Trung Tuong said... (3619)

Bộ đội của Zì đấy. Anh đọc cồng 3619 mà không nhận ra được à.

Anh Lợn có vấn đề về đầu óc mịa nó rồi. Nghỉ ngơi đi anh à vâng địt mẹ ạ.


 Meo hoang (3650)

3643 trích a Tom :Cô Hoang,
Búa Tạ đấy, Zì đéo đọc lại đi hehe.
Tôi thật sự đéo hiểu ý anh. anh TÔM lồn lá khoai ???


 Mít (3651)

Em Mít cali kể tiếp chiện bọn Nam Lừa bên Cam xem nầu@ mụ NÂu

Cali chứ? hố hố

Mít đang suy nghĩ có nên mất thì giờ giải thích cho các cô về "white flight" hay không. Thôi để ngày mai nhẻ. Nếu còn giờ. Mai Mít đi ăn cơm khách sáng chiều tối có bỏ mẹ không chứ. Chạy sô còn hơn ca sĩ ha ha


 Meo hoang (3652)

haha. Mấy hôm nay jo tôi mới gặp cô Nâu.hehe. hồi cô mới vào quán tôi thấy jong cô khác hẳn (hồi đó tôi chưa cồng) bẵng 1 vài tháng tôi bận ko vào quán jo quay lại thấy cô Nâu thành mẹ cha Chù. chẳng hay vì lý do j vại cô Nâu. thật bất ngờ.à vâng ĐM.

 Tom Tom (3653)

Em Mít cà li mái thơm lừng nửa đim rầu còn trằn trọc boăn khoăn gì hả em? Nhẽ lo nỗi lo của ông Cụ? Coi chừng sinh mụn hé hé.

Thù dai và xách mé và nhỏ nhen vẫn là đức tính dành cho bần nông chứ không thể nào cho tinh hoa được.



 6 son (3654)

Mụ Mít thơ thái thiệt.
Tuyền đi sốp pinh mí cắn tiệc.


 Mít (3655)

Mụ Tôm nhầm - đó là Mít vẫn nghĩ dư vại từ nhiều năm nay roài. Từ quán cũ kìa.

Thôi khuya rồi, G9 all. hố hố


 Tom Tom (3656)

Cô Meo Hoang,

Mấy cồng đó là của Búa Tạ hay con bộ đội nào đó là đệ con Zì chứ đếch phải con Zì. Anh cần đọc lại cồng cũ cho nhiều vào.


 Meo hoang (3657)

ĐÂY lửa trại sv đây. 1 đống lửa trai buổi tối đốt khoảng 2h tôi thu 300k tiền củi, khoai sắn nướng tôi khuyến mại cho các e nó vui[img= https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/p206x206/1470354_1416461628589260_360707529_n.jpg]

 Meo hoang (3658)

Ơ THẾ đéo phải Dì 3619 hả anh 2 BỰA. tôi thề là tôi hồn nhiên lắm anh 2 Bựa ạ. tôi đéo phát hiện ra ko phải Dì ở chỗ nào đâu thưa anh. Còn vấn đề đọc quán Bựa thì a yên tâm tôi hóng gần 4 năm rồi đã nhá gần hết quán thưa anh. chước tôi ko biết gõ nên ko còm thôi a 2 Bựa.à vâng ĐM. THÀNH CÁC ANH.

 thì Bựa Bựa (3659)

Tôi quý anh là quý ở cái này này: tôi thề là tôi hồn nhiên lắm

Anh phá nát chinh con nhà người ta mà cả nhà người ta còn phải cảm ơn anh là đủ để tôi chơi được với anh rồi.

Tuy nhiên, anh vẫn ngang lắm, tôi thật.

Anh khoe là anh đọc Zì 4 niên rồi. Đọc nhiều làm nồn gì nếu anh không thực hành các cái mà Zì đã dạy.

Đơn giản mỗi chuyện anh biên mỗi đoạn cách ra 2 dòng anh còn không làm được, anh Lợn mặt lồn trâu à vâng địt mẹ ạ.


 Ngẩu Pín (3660)

Maria said... (3526)
Còn cô nào mở mồm ra bỉbai "thoát Lừa bằng đường lồn", các cô mở to mắt ra nom thẳng vầu mặt các cô coi.

Sặc mùi Gato và ácý. Những gì các cô show ở cái nickname cũng khiến tôi ghêtởm tới lợm giọng buồn nôn.

Đắp vàng đầy thân cũng không che được mùi hôithối tanrữa trong từng câu chữ của cô.

Mỗi lần lướt mắt vướng qua, không thể tránh được một cái rùng mình.


@Mari em yêu:

Xin hãy nhận ở anh 1 lạy, anh cũng muốn nói như em, nhưng cổ là liền bà anh đéo chọn đc từ hợp lí, nay nhờ em nó hộ haha.
Cô Ngác kia, vào đây lên học cái hay, đừng đá xoái kiểu wtt tôi chê.


 thì Bựa Bựa (3661)

Với sức khoẻ hiện có của mình - anh làm cho những bựa đang phải xạ trị GATO lắm lắm.

Với 2 con đủ nếp tẻ - anh làm cho những kẻ hiếm muộn hoặc khó có con phải GATO nhiều nhiều.

Với vườn rộng rào thưa gà khó đuổi, ao sâu thịt lợn ăn đều đều, không khí thì thoáng đãng trong lành,.. - anh làm cho những kẻ đang phải sống bon chen bụi bay mù mịt phải GATO cực cực kỳ kỳ.

Vân vân và vân vân...

Anh đang có rất nhiều thứ khiến người khác phải GATO mà anh cứ bú diệu đêm ngày thì anh cắn cứt mà chết đi.

DM à vâng.


 Ngơ Ngác (3662)

Xoáy cái bườm, em chởi con nào là gọi tên con đó ra, có Mari em yêu của anh chọc ngoáy em mấy lần mà cứ ỡm ờ đéo dám chởi thẳng mặt làm em phải nhọc công thôi. Anh phát biểu cảm tính như liền bà vậy.

Chị Mít thơm yêu, tại mụ Zì mủ đòi khoá mõm em tội bật vs nên e mới nói chứ không thì zí buồi vầu hý hý hý.


 Ngơ Ngác (3663)

Thêm nữa nha anh Pín mlt, anh bảo em
tranh luận không được lôi cá nhân ra nói, đá bóng không đá người vậy em yêu của anh đang đá cái bườm gì đấy anh? Lí lẽ nào trong những câu chữ được gọt dũa mà anh tung hô?
Em đéo ngại ăn chửi, nhưng mà chửi cho công chính, nêu thẳng tên con Ngác za, nó ngu chỗ nào rồi địt mẹ nhà nó. Em cảm ơn không hết.


 Ngẩu Pín (3664)

Ngác em, anh nhận ra em là 1 rẻ rách đéo hơn, luôn hợm hĩnh 1 cách tiểu nhân và ko từ 1 thủ đoạn để tiện nào xúc xiểm và đá xoái.
vào đây cần đọc nhiều và học cái công chính, từ cồng em chửi em Rô xinh, anh đã nhận ra, em là loại rẻ rách, xin lỗi như đéo có từ nào hơn cho em.

Hãy đọc nhiều hơn, ngậm mẹ cái mồm lồn 3 tháng mà hóng, thay vì bebe lên rồi xin lỗi.
ở quán này 50k views/ ngày, họ sẽ là bồi thẩm đoàn, chứ đéo phải em nói cái đéo gì cũng đc.
bebe ngu bỏ mẹ ra mà cứ tưởng hay.


 Ngơ Ngác (3665)

Nhờ anh quất lại cồng đó cho em đọc lại em mới phát hiện ra đéo biết con nào mới là đứa gato hehehe

 6 son (3666)

Ngác em:
E mún chưởi ai thì e phải xem mục đích của họ là zề???
Thì cứ chửi vầu cái đó,đại khái vại.
Tinh hoa hay nói"Mầy tuổi đéo zề mờ bật Chị, rùi gato các kiểu...bla blo".
E đừng ke,hehe.
E xem Tinh Hoa cần zề, tỉ dụ tinh hoa cần hít thở, cần xem ca nhạc , cần bú vốt ka....bla blo.hehe


 Ngơ Ngác (3667)

Cảm ơn nhận xét của anh, anh hãy lướt nhẹ cồng của rẻ rách rác rưởi mà đội em yêu của anh lên đầu, đời sẽ đẹp hơn biết mấy khi con người biết đặt mình vào vị trí của nhau.


 Ngẩu Pín (3668)

con Ngác này còn ít tuổi, các anh chị lớn cần chửi nó cho nó thông não, thay vì để nó nghĩ thế là hay.
tôi chê anh Sáu son lần 1.


 MADONNALILY - MADONNALILY (3669)

Ngơ Ngác said... (3632)
-------
Vụ tem phiếu, Ly đoán có lẽ Zì cũng có những chủ kiến, nhận định và đánh giá nào đó của riêng Zì và các cộng sự trước khi gắn những tem nào - cho những ai đó.

Ly dù bản thân mình thích hay không thích các nick đi kèm với tem phiếu nào đó, thì cũng vẫn tuyệt đối tôn trọng chủ kiến trong các quyết định gắn tem của chủ Quán - (aka Zì và các cộng sự).

Tuy nhiên, với tư cách đơn thuần là 1 người đọc cồng, cá nhân Ly thì cũng không quan tâm nhiều đến tem phiếu đâu Ngác ơi.

Quan trọng là mình đọc, và cảm, và tự có đánh giá của riêng mình, dựa vào nội dung cồng - chất lượng cồng - thái độ cồng...của các nick mà thôi.

Vì cơ bản là: cái áo chẳng làm nên thầy tu.

Chả ngại gì mà không nhìn thẳng vào điều này - dù Ly cũng đang chễm chệ 1 cái tem VS.

Nhưng có là "VS" thực sự trong lòng những người đã từng đọc cồng - thì lại hoàn toàn là chuyện khác.

Vậy nên, kệ đi em.





 Ngẩu Pín (3670)

Vụ Mari với anh Tomtom tôi đéo bàn, cơ mà thế này:

Tôi là anh tôm, tôi ỉm mẹ vụ cưới giả đi, hoạc anh xóa mẹ đi, nó có thể là bằng chứng để bọn Mẽo tước hộ chiếu anh đí đó, cùng với 45k tơn đi tong. Khoe gì thì khoe, khoe cái đó làm đéo gì hehe.
Vẫn biết anh đéo sang đó sống, nhưng có cái đó đem hù mấy cô tin tin hay thàng chủ tịch xã cũng hay hehe, dcm để nó lột đi phí bỏ mẹ.


 Ngẩu Pín (3671)

Xin lỗi Ngác anh đéo có gì thảo luận thêm với em, em đéo học cái hay, chuyên a dua a tòng với lũ rác rưởi, địt mẹ gato bừa bãi, và đồng ý em có 70 % khôn, chỉ 30% ngu, húng, và bần tiện, nhưng anh kì vọng em khá hơn khi đến đây thảo luận.
từ giờ tới lúc đó, mời lướt cồng của anh. đây là lời cuối cho em.


 Ngơ Ngác (3672)

Thành chị Ly, ôm chị.

 Ngẩu Pín (3673)

quán Bựa hoan nghênh chửi nhau, nhưng đéo phải kiểu mấy dd như wtt otofun hay voz, các anh chị vào đây rồi thì quán-triệt thế đi.

 vừ a xoắn (3674)

búatạ mài vào khóa mõm con Ngác đi được gòi đó,chốn này quả nà ko dành cho những đứa chưa đủ chínchắn.... hehe,mà con búatạ với thàng chimcong dạo này chúng mài chểnhmảng nắm đó nghe ko?chịu khó khóa mõm lũ lô-sờ lại,cho chúng thờigian thửthách ngắn thôi,ko khá hơn được thì phải khóa mõm thôi,dcm làm ăn vầy mất mẹ hết viều của quán đấy,nghe chửa?dcm cô Cụ

 Ngơ Ngác (3675)

Tiêu em rồi, hôm nọ anh Són cả anh Đào cản em vụ khô bò mà em vưỡn mua, bị con bạn em nó khẳng định chắc nịch là ngon, giờ em ăn vào nó có vị như xác chết ý, ăn cả tảng to. Em sợ chết quá cacc ơi, mới có được tí tiền chưa kiệp hưởng thụ mà chết mẹ sớm em không cam tâm huhuhuhu.

À thành Zì & co đã đổi tem cho em, em sợ ôm ông nịu đạn nắm, đổi sang cái nò xo cũng hay hay, kệ mẹ tem lồn gì cũng được đừng khoá mẹ mõm là được, em không biết kiếm chỗ nào khác để chởi nhao hehehe.


 Tùng Lốp (3676)

[si="6"][co="#336600"]sáng ra lướt cồng thấy tinh chửi nhau . Dcm. thôi cacc ơi cho tôi xin. chửi nhau về cái Thiên di này có mà cả năm. nói chung no La vấn đềcas nhân. đúng với người này mà không đúng với người kia. cacc Cai nhau nhiêu lam gi cho mệt óc. cacc ở Lừa chuẩn bị Tết sao rồi, có gì kể đi. tại sao tôi chả thấy nhớ Tết tí đéo nào nhể ??[/co][/si]


 feelthelove (3677)

Anh Pín nói đúng đó anh Tom nên xóa các cồng về chuyện thiên di của anh, nó sẽ là bằng chứng chống lại anh (hoặc tiểu nhân tống tiền anh) đây là bài học cho cả quán


Còn về em Ngác, có lẽ Ngác chưa biết Rô như thế nào, anh có điều kiện tiếp xúc trực tiếp với Rô rồi nên hiểu Rô từ một con người có thể nói là ở đáy xã hội vươn lên như ngày nay là một điều phi thường không phải ai cũng làm được (chúng ta đa phần đều nghĩ được nhưng làm được thì khó)

Nếu giả dụ Ngác không sinh ra trong một gia đình khá giả, mười mấy tuổi Ngác lang thang một mình vào Saigon kiếm sống, không bằng cấp, không có cả mì tôm ăn qua ngày liệu Ngác có nghĩ là Ngác có vươn lên được không?

Rô đã làm tất cả để vươn lên!

Có thể Rô chảnh, Rô kiêu, Rô sĩ cái sĩ của đàn bà nhưng cũng dễ hiểu (bản thân anh mỗi lần về quê ông già thấy tất cả vo gạo, tắm giặt, vặt lông gà đều mang ra cái ao gần nhà là anh thấy rùng mình) huống chi là Rô sang một nước như Thụy...nếu em Ngác khẳng định là em không như thế, thì có lẽ em nên một lần ra nước ngoài sống (sống nhé chứ không phải đi du lịch) rồi lúc đó phát biểu cảm tưởng ra sao


Nếu anh là Rô anh có quyền tự hào anh đã mang hạnh phúc đến cho 2 đứa con, cho chúng được làm người, còn bần lông nói gì thì anh dí lồn vào


 Ngẩu Pín (3678)

bần nông nói, tôi cũng dí lồn vào, nhưng đây là cạch khóe kiểu rẻ rách, khiến tôi đau lòng..

địt mẹ giờ tôi đi đạp xe 1 vòng, tôi sẽ lôi theo mái ảnh dcm chụp loanh quanh cho vui địt mẹ phát điên với bần nông:

[img=http://i.imgur.com/OYBsj.gif]

phải làm cái gì đso vui vui, quí anh chị ạ.


 6 son (3679)

Ngác e:
Trước khi mần cái zề thì phải hiểu mục đích của nó,hehe.
Đại khái vại.


 6 son (3680)

Như zờ đai, A Pín tinh hoa thượng đẳng đi đạp xe và chụp ảnh, mục đích là vui,hehe đại khái vại.

 Hành Ngọc (3681)

Không được rồi, không được rồi! Chưởi nhau là không hay, là mất đoàn kết. Tôi bốt mẹ kiệt tác thơ của Ké lên đây đây để các anh chị học tập mà sáng mắt ra.

Hòn đá to
Hòn đá nặng
Chỉ một người
Nhấc không đặng

Hòn đá nặng
Hòn đá bền
Chỉ ít người
Nhấc không lên

Hòn đá to
Hòn đá nặng
Nhiều người nhấc
Nhấc lên đặng

Biết đồng sức
Biết đồng lòng
Việc gì khó
Cũng làm xong


 Ngẩu Pín (3682)

dcm nẫu lồn quá đi
lời cuối trước khi tôi đạp xe, mong Dì ra 1 đạo luật, thàng nào bốt vè con Cụ khóa mõm 3254467 ngày, xóa cồng.
tại sao lài nhiều số thế hahaha, là do tôi thích vậy hahaha @lói.

thôi tôi cút địt mẹ sắp điên mẹ nó rồi:

[img=http://www.faillol.com/wp-content/uploads/2010/04/fuckyou.gif]


 Gà Chíp (3683)

[si=6][co=#ff6633]anh móc lốp, dm tết dư lìn, tôicuxng chả mong mẹ gì, sì gòng đéo có việc làm, bần nông chuung kéo về quê từ tháng 12 , năm nay đói thối- dắng về mẹ thời 2000 quá, siêu thị đéo đông như mọi năm, địt mẹ chưng tét giò có sẵn với muốn nấu cũng có lồn chỗ.
thời tiết u u thâm thâm - măm nay lạnh tmt. đéo biết anh vùng nam hay bắc dưng bần lâm giờ cũng chán mẹ tết


 Hành Ngọc (3684)

Thơ chứ vè cái buồi. Anh đéo phân biệt được thơ với vè thì đập phím đi.

Chưa có luật, khóa cái dái tôi đây nài.


 Ngơ Ngác (3685)

Anh Xoắn đừng chọc cứt ra ngửi nữa anh, viều tăng hay giảm đéo biết nhưng page tăng vèo vèo đó anh.
Nếu em có làm gì thiệt hại cho quán Zì cho em biết nha, em tự cút đéo cần con nào cưỡng hiếp bạo dâm khoá mõm đâu. Em nói là làm, như đận em tự khoá mõm 3 ngày vậy đó.


 Gà Chíp (3686)

[si="6"][co="#ff6633"] lúc trc còn có tí mùa xuân khi đông xèng, năm nay nhà cũng đéo còn, dm đen. hoa mai giá vẫn cao trung bình 400-500k/1 cây dạng bolside thì max hơn tầm 1 chai dở lên
các anh bkc dắng vẫn form cũ, đụng heo - gói giò chưng?

[/co][/si]


 Ngơ Ngác (3687)

Thành anh Lớp (feelthelove) em ghi nhận.

 Ngơ Ngác (3688)

Anh Chiếp, năm nay em buôn bán cũng không được như mọi năm. Mọi năm giờ này là chạy hụt mẹ hơi, không có thời gian cắn cơm, năm nay thì nhởn nha lên quán chởi bới như con rồ đây.

 Ngơ Ngác (3689)

Thành anh Són, cồng ngắn gọn nhưng làm em hiểu ra nhiều điều.

 Ottawa (3690)

Thích em Ngác rồi đấy hì hì. Anh chỉ khuyên em là ít nói bậy thôi, em cứ ít nói bậy đi trong thảo luận ban đầu. Và cứ thế này, 3 tháng nữa, em nói bậy cũng được, nhưng lúc đấy, bậy của em đáng yêu hơn nhiều. Anh nói đáng yêu hơn, nghĩa là giờ em cũng đáng yêu rồi.

 6 son (3691)

feelthelove said... (3677)

Cô nầy thâm nho zất.


 Ottawa (3692)

Lời của Zì hay các già hói hay các vàng son em cứ nghe, rồi suy ngẫm. Ai nói đúng (với cảm nhận riêng em) Thì em nên cảm ơn. Ai nói sai (với cảm nhận riêng em) em đừng vội trách. Em thảo luận/ phản biện nhiệt liệt đi nhưng anh chỉ khuyên em ít chửi bậy trong cmt đi để tìm từ ngữ hay hơn. Nếu thế yêu cực. Thề luôn.

 Gà Chíp (3693)

[si="6"][co="#ff6633"]Ngác em bán dép cần chờ thêm 1-2 hôm, bần lâm nghỉ hết chúng sẽ sắm tết - rip em quả bò khô anh đã bẩu phọc mô mà ko tin dm, mặc định mọi thứ khô là anh dí buồi vào lâu dồi.

dờ đay trong danh sách anti của anh còn thêm toàn bộ mắm tương của bọn giết người hàng loạt, dm chúng nó[/co][/si]


 Ngơ Ngác (3694)

Vâng anh Ớt, mời anh nghe bài nhạc cùng em lấy lại tinh thần tí. Mời cả quán, mời mời.
[youtube=http://youtu.be/lkLd27O95Dk]


 Nhộng Trần (3695)

Dcm lâu lâu mí vầu cuán con Zì chơi, đọc cồng của vs Ngác mà tôi cười gụng mịa hết cả găng khà khà
Thôi Ngác ơi em cút cmn em vìa oét tre danh mờ tu luyện đê, đất cát ở đây chát lắm chưa phải chỗ cho em bon chen đâu


 6 son (3696)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=3j_HvMFK4ZU]

 Ottawa (3697)

Em thấy Rốt và Ly đáng yêu chưa?

 Ngơ Ngác (3698)

Con Nhỏng cũng cút về mới mẹ mà cười một mình đi đm vừa nói con Xoắn xong tới phiên con nài moi cứt ra hửi, quay tay lên mà đọc cồng của chị.

 Ngơ Ngác (3699)

Rốt cả Ly cả Mít đều đáng yêu quá nhiều.

 feelthelove (3700)

em Ngác mới vào nên cũng cần nói thêm một chút về chuyện cần phải chưởi cái chốn đã sinh ra mình thì mới mong nó khá lên được:

Ở Nhật bọn nó có một chương trình đại khái là mời bọn nước ngoài sống ở Nhật đến để nói những cái xấu của bọn Nhật, chúng khoái nghe như vậy. Lừa thì mời khách đến để nghe chúng khen (và tất nhiên chúng sẽ khen, mất đéo gì mà không khen, con người thân thiện, đất nước hiền hòa tươi đẹp, thức ăn trên cả tuyệt vời)

Quan trọng là các cô thích nghe cái gì thôi!

Giả dụ các cô đi du lịch Phi Châu, đến một xứ sở mọi hơn mình các cô sẽ nhổ nước bọt, bỉ bôi và khinh bỉ? Không, tôi chắc các cô đéo làm vậy, các cô đến từ một đất nước văn minh hơn cơ mà, chắc các cô sẽ khoác lên mình một chiếc áo hào hoa lịch thiệp, sẵn sàng ở cùng với họ, ăn uống với họ,nói năng chào hỏi cứ như Tây, vì đó đơn giản có phải nhà các cô, quê các cô đéo đâu mà các cô bận lòng, mọi thứ chỉ là tạm thời, lấy trải nghiệm úp ảnh facebook là chính...

Cái làm các cô bận lòng nhất, là nơi có cha mẹ, anh em họ hàng, bạn bè thân thích các cô vẫn ở đó...và một khi đã biết đến cái sướng ở bên ngoài rồi thì các cô cũng mong họ thay đổi để sướng như cái nơi các cô đã từng biết. ĐM đến đoạn này thì bi kịch đây "chưa khỏi vòng đã cong đuôi" "vừa mới ra ngoài đã quay lại chửi đất nước" hahaha...vô vàn những phản kháng kiểu nhím xù lông...

ĐM không nghe chê nghe chưởi thì muôn đời đéo khá lên được. Chân lý đấy!

P/S: đến đời F2, F3 của em Mít, em Rô thì có mời nó chưởi nó cũng đéo chưởi, vì đất nước của các cô có phải là đất nước của chúng đéo đâu? chúng thừa hơi chưởi các cô à? mặc mẹ cho các cô ngụp lặn trong đống cứt cho vui chứ quan tâm đéo.




 snow snow (3701)

Khi các con bế tắc
Hãy cứ nguyện cào nơi thiên chúa
Nhớ nhé

Cha nhắc liên tục cho các con hiểu

Chỉ có cầu nguyện everytime and where thì nhời chúa mới sáng tỏ


 Ngơ Ngác (3702)

Năm nay Noel với Tết gần nhau cả kinh tế bết bát nên người ta sắm 1 lần thôi, như mọi năm thì em ăn được thành 2 vụ, năm nay lìu tìu thật anh Chiếp ạ.
Thôi kệ mẹ tất cả, có cái bỏ vầu loa là ngon zồi, lừa thì đếu có quà mà.


 Ngơ Ngác (3703)

Em vẫn chởi Lừa như rửa đít thây anh Phiêu Lớp, lếu anh quai tai lên chục trang sẽ thấy em đăng đàn chởi Lừa hăng còn hơn chởi con nợ tiền em nữa

 feelthelove (3704)

Ngác: OK, vậy thôi anh ko nói gì nữa, em cầu tiến như vậy chắc em sẽ tiến nhanh, biết đéo đâu sau này em sẽ là ngừoi chiến sỹ tiên phong trong công cuộc khai sáng do Zì khởi xướng(vì em còn trẻ, có sức, có nhiệt huyết, chứ bọn già hói kia sắp xuống lỗ kia thì nói đéo ai nghe, thở còn đéo xong thì mần lồn gì)

P/S: nếu có thể, em nên công khai xin lỗi Rô một câu, vì em là người nói ra câu xúc phạm đầu tiên (đến giờ này Rô vẫn im lặng) Anh nghĩ như vậy mới là công chính...

Thôi các anh chị tiếp tục chưởi nhau đi nha, tôi lại hóng thôi, địt mẹ tết nhất đéo biết làm gì chẳng nhẽ lại làm như anh Mèo Hoang nói ra múc nước Hồ Tây đổ sang hồ Trúc Bạch?


 pepsti (3705)

Ui Zì đéo có tem : Phụ nữ Lừa kiên cường bât khuất... đéo đéo gì nữa nhỉ ( trung hậu đảm đang ?) để tặng em Ngác nồn chanh nhở.


 Ngơ Ngác (3706)

Em là phụ nữ chính chuyên nha anh Bẹp tí nói cho đúng (chuyên chởi lộn, chuyên cà khịa, chuyên đổ cứt vầu họng người, chuyên ăn vạ, chuyên đành hanh đanh đá, chuyên cái đéo gì vưn vưn vưn kể cho đủ 9 cái)

 Ngơ Ngác (3707)

Chuyện của em với Rô còn dài phía trước nên em sai chỗ nào xloi chỗ đó, chỗ này tự nhiên em lôi Rô vô là không đúng em nhận lỗi rồi, vại thôi. Lêu lêu.

 Tùng Lốp (3708)

[si="6"][co="#336600"]@anh Chíp: tôi là BKC a ạ. nhưng tôi giờ hiện Ko ở Lừa nên chưa thấy cái bánh chưng nào, bên tôi kiếm ông gà trống còn nguyên đầu để cúng ông bà ông vải còn khó huống chi là đụng lợn a ơi. thì gọi là hỏi han tí cho không khí thôi. Tết giờ nhạt mẹ rồi, Tết chỉ vui hay háo hức vào thời xưa thôi. Dcm , Tết nhất giờ là dịp để tiêu tiền, mất tiền, báu bở đéo gì. [/co][/si]


 Tùng Lốp (3709)

[si="6"][co="#336600"]@ em Ngác da tráng mái chua: tính em a biết, nhưng lần sau cồng sao cho tránh động chạm , gây war Ko Cần thiết, loãng cồng. Vậy thôi là đủ .he he. yêu em nhiều , kém con vện a tí thôi.[/co][/si]


 Thinh TruongCong (3710)

hehe... anh dự đéo bao giờ sai, con Mèo sắp lộ nguyên hình... hehe.

Em Ngác cứ chưởi chết cụ bọn tinh hoa giả cầy cùng bọn adua cho anh. Anh ủng hộ em đcmnc.

Mấy con mồm cặc bị sùi mào gà: mấy cô cho cô Tõm lộ hàng thiên di cũng giống như lo bò trắng răng đcmnc


 Ngơ Ngác (3711)

Vâng anh Lốp, ai lớp ziêu tu.

Thôi thôi anh Cõng đừng xúi bẩy em, em nhiền vậy chứ mong manh dễ vỡ lắm, húng quá liều bị cả quán nhào vô bạo dâm tập thể thì nồn nào mà chiệu cho nổi hỡi anh. Ý quên không được nói bậy, âm đạo nào mà chiệu cho nổi hỡi anh.


 thì Bựa Bựa (3712)

Khi kinh tế khó khăn thì thất nghiệp tăng.

Khi thất nghiệp tăng thì nhàn cư vi sẽ bất thiện.

Các bạn, chúng ta không quan tâm đến kinh tế trong không khí tết đang đến mà chúng ta lại quan tâm đến việc chửi nhau. Điều đó vô tình đã làm theo đúng ý mong muốn của lãnh tụ

Bình thường thì mùa tết luôn là mùa làm ăn.

Năm nay, mùa tết lại là một mùa khác thường.


 Meo hoang (3713)

Ôiw dồi ôi a Pín ơi cồng 3678 của anh có cái hình động Bá đạo, a vào nhận của tôi 1 lạy ddcm tôi đọc cồng và nhinfcais hình phun con mẹ nó cơm vào bà phím.hehee thôi a đi đạp xe đi tranh luận củ lồn j 3 cái lẻ tẻ nữa anh.3 bố con vui nhé.à vâng ĐM. TÔI THÌ CHỈ CÓ CÁI HÌNH NÀY LÀ HOÀNH .[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/p206x206/1425674_1415192265382863_2033760889_n.jpg]

 Meo hoang (3714)

À cái ddcm A thịnh CÔNG đây gồi đm cồng 3709 của a lại làm tôi ngứa ben..."tôi nói ko sai con Mèo sắp lộ nguyên hình..." cái đm anh tại sao tôi nói mãi mà anh vẫn cứ bẻ nó sang hướng bẩn thỉu nhỏ nhen vậy a Công ? MỜI A ĐỌC LẠI HẾT CỒNG TÔI TỪ KHI VÀO CỒNG. tôi dí lồn thèm thanh minh nhưng nếu a là Đ.Ô . thì mời anh đọc lại. tôi rất hiền và ko đủ trình tranh luận vs a nhưng tôi khinh thói nhỏ nhen bần tiện suy bụng ta ra bụng người.khạc...toẹt.à vâng ĐM

 thì Bựa Bựa (3715)

Ơ, DM tôi có tem mõm thối à, lại còn font chữ màu mè rất.

Thành thành búa tạ


 thì Bựa Bựa (3716)

Chào mừng tem mõm thối, tôi ca bài "giết chó"

[youtube=oZs73CLaqzQ]


 snow snow (3717)

Lâu lắm mới ỉa cứt từng cục một
Có điều zạo nầy cha hay đánh zắm
Đánh zắm xả stress tốt gất các đọ ạ hehe


 Meo hoang (3718)

a 2 Bựa. tôi vẫn chờ Mail củ anh ở mật thư Meo hoang nhưng chưa thấy thưa anh. nếu chót gửi vào hòm thư kia phiền a gửi lại qua đây để tôi tiếp tục nghiên cứu.à vâng ĐM

 thì Bựa Bựa (3719)

Ối zồi ôi, em Ngác mà mình ngưỡng mộ đây cơ mà:

[youtube=bcB6XioYO6A]


 thì Bựa Bựa (3720)

để tôi tiếp tục nghiên cứu.à vâng ĐM

cứu cứu cái nồn.

Mấy giờ rồi mà anh lợn còn nghiên với cứu cái củ cật.

Giờ này anh nhẽ phải hô: alêhấp - xung phong, sắn tay vào cải thiện đời sống nào.

DM anh, tôi đã nói anh đang có những cái gì mà đầy người GATO đấy. Anh cứ phát huy những cái đang có.

Bước 1: Chấp nhận những thứ mà Chúa đã ban cho ta hiện nay: Sức khoẻ, con cái, đất cát, vườn tược, ao chuôm,... rồi cảm ơn Chúa.

Sau đó thì bắt tay vào sử dụng những thứ Chúa đã ban


 thì Bựa Bựa (3721)

Bước 2: Khai thác và sử dụng những thứ Chúa đã ban.

- Sức khoẻ: Dùng nó để thu xếp, bố trí lại những đồ vật xung quanh mình cho thật hợp lý, gọn gàng và sạch sẽ. Tiếp đến, anh dùng nó để cuốc đất trồng rau, dọn dẹp cỏ lác bờ ao, lội xuống ao để lấy bùn đắp bờ để tu bổ, tôn tạo bờ bãi,...

Nói chung dùng sức lừa để làm mọi thứ sao cho khách khứa hoặc bất kỳ ai đến chỗ anh đều cảm thấy thích thú.


 thì Bựa Bựa (3722)

Về con cái: Hãy chỉ đạo chúng để các buổi cuối tuần phải bắt xe lên để phụ giúp thu dọn, vệ sinh cơ ngơi này. Chúng nếu chưa kiếm ra tiền thì phải dùng sức, bé thì quét nhà quét sân, lớn thì chặt cây, phơi củi,...

Về đất cát: Bắt đất phải đẻ ra của cải cho mình. Chỗ nào có thể trồng được cây gì phải trồng ngay (tất nhiên phải quy hoạch hợp lý). Quanh tường rào thì có thể trồng tre, những chỗ không sát tường có thể trồng mía,... (phải chịu khó lên mạng để biết mình cần trồng cái gì vào chỗ ấy thay vì vào quán bựa mà pót địt bọp)


 thì Bựa Bựa (3723)

Lười thì đéo có quà, đéo có tiền, đéo có tương lai và đéo có danh vọng mịe gì sất.

À vâng địt mẹ.


 thì Bựa Bựa (3724)

An Hoang Trung Tuong said... (2519)
Vốnliếng đã đéo nhiều thì fải tự làm zững việc không nên thuê hoặc thuê quá đắt. Và đó là vướnđề đầutiên cô cần obtain.


Anh không nghe lời Zì thì anh cắn cứt mà chết đi.

Cứ ở đó mà chờ sung rụng, mà nghiên với chả cứu cái củ AVDM nhà anh.

Qua tết tôi sẽ thu xếp thời gian lên chỗ anh chơi. Tôi mà thấy cái 7k m2 của anh vừa bẩn thỉu, vừa hôi hám, vừa lộn xộn thì tôi zì bòi vào quan tâm đến anh nữa.


 thì Bựa Bựa (3725)

Anh cứ bú diệu nếu anh thích

Anh cứ để mọi thứ như vậy nếu anh thích

Anh cứ vào quán bựa vào chém về địt bọp nếu anh thích

Tóm lại, nếu anh thấy thích cái gì thì anh cứ mần cái ấy.

Ngoại trừ việc nếu anh muốn vươn lên để trở lại hào hùng như ngày xưa.

Nếu anh quyết tâm muốn điều này thì anh sẽ được. Nhưng phải bắt tay vào và tự chỉnh cho mình thành ông người công chính.


 thì Bựa Bựa (3726)

Việc bốt hình ảnh tĩnh (như của anh) hoặc hình ảnh động (như của anh Pín) hay làm cái đéo gì cho cồng anh sinh động như nhời mụ Zì không phải là thứ khiến anh phải quá bận tâm.

Nếu anh có đủ tiền, anh có thể thuê tôi làm những việc đó cho anh. Nếu tôi bốt cồng không đúng ý anh, anh có thể đá đít tôi ra khỏi cửa và chọn thằng khác.

Vì anh là người có tiền, còn tôi chỉ là thằng đi làm thuê.


 thì Bựa Bựa (3727)

Thôi, tôi hết cứt rồi.

Anh còn cứ bắt tôi phải dặn ỉa nữa là tôi lòi dom đấy.

Tôi xin anh, đừng care (quan tâm) đến việc bốt và đọc cồng ở cái quán bựa này nữa.

Hãy quan tâm đến những thứ sát thực hơn đang ở ngay bên cạnh mình, anh AVDM ạ.


 Meo hoang (3728)

À vâng ĐM . tất cả cứt của anh và của mọi người tôi đều xếp rieng ra để đọc dần anh ạ.thành anh rất.à vâng ...thôi ko ĐM nữa...hahaa

 thì Bựa Bựa (3729)

[youtube=_bWzi6pGDyw]

 Tùng Lốp (3730)

[si="6"][co="#336600"] Nhân lúc quán vắng , tôi xin góp vui vài tấm hoa đào Tây , tôi chụp năm ngoái và năm kia cho có tí không khí.tôi chả nhớ đéo gi Tết , chỉ nhớ Hoa đào, bên tôi đang mưa lâm thâm, giống không khí Tết rất.[/co][/si]


[img=https://fbcdn-photos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/931224_497833073614382_1711386284_n.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/431942_497834436947579_1473521745_n.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/530443_330604847003873_1157533395_n.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash2/t1/560638_330610660336625_1772376463_n.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/524611_330610693669955_291534163_n.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/561248_330610897003268_1485519927_n.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/562456_330611100336581_785756586_n.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/579414_330604327003925_1630362525_n.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/522031_330604370337254_1251307847_n.jpg?dl=1]


 Tùng Lốp (3731)

[si="6"][co="#336600"]À quên . tôi nhầm hoa Anh Đào aka Sakura chứ Ko phải Hoa đào Lừa nha.[/co][/si]


 caikhi (3732)

Anh Bín thế lồn nầu cứ buồn lòng vì em Ngác thế? tôi chính thức chê lần 1.

Em Ngác cồng nào cũng chính xác, chê khen công chính đéo có lập là lập lờ gì hết. Chỉ góp ý Ngác em cái này thôi: Em đừng văng lùn bòi nhiều nghe chưa? Văng cái cải, bọn anh văng nhiều hơn em và văng tốt hơn em nhiều. Thế nên đừng cố, cứ duyên dáng như liền bà Lừa đi.

Anh chính thức khen em lần 1.


 Saigon Catinat (3733)

@Tùng Lốp

Hình chụp đẹp đấy. Có phải ở parc de sceaux không?

Hôm nọ cậu có hỏi mà tôi chưa trả lời, tôi bên này có 1 mình thôi, nhưng ở lâu bạn bè nhiều lắm, Tây có Việt có, ai chơi được thì chơi.

Hai vợ chồng không có người nhà thì cực khi có con, nhưng được cái mình tự do, và cuộc sống gia đình rất thắm thiết đậm đà, bởi ngoài giờ đi làm là chỉ có gia đình vợ chồng con cái thôi.

Nói vậy chứ Tây ở tỉnh lên cũng vậy thôi, phải tự xoay sở hết mọi thứ.


 Saigon Catinat (3734)

This comment has been removed by the author.

 6 son (3735)

Không chém Bần Nông mí Tinh Hoa cũng nhạt mồm nhẻ.hehee

 MBTradingVN (3736)

6 Son (3734)... Tôi có nói con Ngác rồi, coi chừng mắc mưu bọn "Tinh Hoa" rỗi hơi...bọn bỏn chỉ muốn kiếm chuyện chém nhau cho cuộc đời bớt nhạt nhẽo nơi xứ lạnh thôi he he he... Cứ để bọn chúng tự tôn vinh huyễn hoặc nhau...

 caikhi (3737)

Thôi tết đến đít rồi, hoan hỉ tí nào.

Bốt mẹ bài này cho không khí Tết.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=VlrgahfEcUE]


 Ngẩu Pín (3738)

trình anh Khỉ hát thật là vãi cứt, mở lon bia nghe mềnh màng nào haha

 Ngơ Ngác (3739)

Em sẽ ráng tiết chế thưa anh Khỉ, dân buôn bán nó thô lỗ đanh đá thế đấy, khổ thân.

 6 son (3740)

MBTradingVN said... (3735)
Tui cũng bẩu Ngác rùi, chưởi trọng tâm thui, đừng quan tâm những từ gato rùi bla blo.hehe


 Tùng Lốp (3741)

[si="6"][co="#336600"]@ Anh Nat : cảm ơn anh he he, tôi có cái thú vui là chụp hình, gọi là có cái đam mê để theo đuổi cho đỡ buồn a ạ, người ta cầm kì thi họa thì tôi chụp hình.
Hình Sakura là tôi chụp ở Parc de Sceaux va Creteil nhà cũ tôi.[/co][/si]


 6 son (3742)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=7wbb-GJh3rc]

 Ngơ Ngác (3743)

Giờ mình chém sang chuyện cắn bú hủ hoá nhân dịp Tết sắp đến cho bọn phản động liu vong bỏn thèm nhỏ rãi chơi đi cacc ơi hehehe.

 Ngơ Ngác (3744)

Hình bông xa cu ra anh Lốp chụp đẹp nhẻ, bông này chắc còn chinh nè hehehe

 6 son (3745)

Ngác e:
A ở trên Lúi cao , tuyền nuôi con zề, zồng cây zề lấy thui.
Tự cung tự cấp.


 MBTradingVN (3746)

Tôi không rành về hoa nhưng cái mà Tùng mốc Lốp post lên hình như gọi là Cherry Blossom-hoa Anh Đào.. chứ không phải Sakura, SaKura có thể trồng ở khí hậu nóng ẩm của VN, ở nhà tôi có rất nhiều

 Tùng Lốp (3747)

[si="6"][co="#336600"]anh khỉ hát tình cảm phết. mềnh màng rất.[/co][/si]


 Ngơ Ngác (3748)

Tự cung tự cấp như anh Són đâm an toàn, bây giờ không ăn thì chết đói ăn thì ngộ độc ung thư, thôi đời có mấy tí cứ hưởng thụ đi chết thành con ma no vưỡn hơn.
Nhà em thì ngay cả muối dưa cũng nhờ ngta làm, Tết muỗn tụ tập nấu nướng là vuôi thì e cứ ra chợ mua sẵn về đâm chả có gì khác ngày thường.


 Ngơ Ngác (3749)

Anh Khỉ có bao giờ đang ôm đàn nghêu ngao hát mà gặp trường hợp này chưa anh?
[youtube=http://youtu.be/vDklNwya9do]



 Tùng Lốp (3750)

[si="6"][co="#336600"]@Anh Trading: nhẽ anh đúng , tôi cũng đéo biết gọi là hoa gi nữa đành gọi là Sakura cho no dễ hình dung. vì khu vườn này bọn Phớp nhợn làm kiểu Nhựt bửn. nên tôi cứ nghĩ là Sakura. vườn Nhật cũng đẹp lắm cacc ạ.[/co][/si]


 pepsti (3751)

Ui tui hỏi khí không phải. Ông bà Lừa nào giúp tôi : Thế nào thì gọi là tinh hoa, thế nào thì là bần nông nhỉ ?

Bần nông là móc đít hưởi, ngoáy mũi chốn đông người, hay là ko biết nhảy đầm, hay là trốn thuế, hay là phi way Tàu, hay là ăn thịt chó, hay là đi đái không tụt quần nửa gối, hay là làm tình ko rửa chim...

Còn Tinh hoa là gì nhỉ ? Là nhảy đầm, nói đc tiếng Pháp mẽo, là ở ngoài Lừa, là đi Lếch xù, BMW, hút xì gà, tóc xịt keo, rửa tay ngày mấy lần, bú nước ngày mấy lít, ăn thì ngậm mồm, đi nhẹ nói khẽ cười duyên chăng?

Cái gì làm nên Tinh Hoa ?. Cái gì thể hiện là bần nông nhêỷ. Có thể là cái chuẩn ko hoàn toàn đúng nhưng ít ra cũng có một ít quy tắc chứ nhỉ.

Mà cái quy tắc này ở đâu ra nhỉ?
Hay dòm dòm đứa nào nhìn ngon thì tinh hoa, đứa nào bửn bửn thì bần nông móc đít hưởi .

Anh chị nào khai sáng củ so tui phát nào ?


 Tùng Lốp (3752)

[si="6"][co="#336600"]Ah , tiện thể tôi post cái nhà sàn kiểu Nhựt Bửn cho anh Hoang học tập mà làm theo, nha kiểu này nhẽ Zì thích .
Tôi mới chụp hè vừa rồi ở Monaco[/co][/si]

Nhà Anh Lợn Hoang đây phỏng?!

[img=https://scontent-a-cdg.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t31/1146274_549252698472419_500894211_o.jpg?dl=1]


[img=https://scontent-b-cdg.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/1147573_549252681805754_1556510063_o.jpg?dl=1]

Xung quanh là khu dân cư, là nhà cao tầng mà bọn Tai Lông làm cái vườn to vật nài, tmt, Dcm rõ ngu. sao Ko cắt đất phân lô như Lừa ? Phỏng?

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t31/1008821_549252745139081_1534023937_o.jpg?dl=1]

Con đang thiền kia là con vện tôi . hê hê.

[img=https://scontent-b-cdg.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/981877_549252875139068_512607119_o.jpg?dl=1]


Ông cá Koi.

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1146395_549252865139069_379502849_o.jpg?dl=1]

2 con đang nghĩ đến món ông Koi chiên xù đấy cacc ợ !

[img=https://scontent-b-cdg.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t31/1146122_549252855139070_782977700_o.jpg?dl=1]


[img=https://scontent-b-cdg.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t31/1093833_549252958472393_1630423098_o.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1167541_549252991805723_1584727500_o.jpg?dl=1]


Vện tôi đới, Dcm đi biển nên đen như ông Châu Phi.

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1146985_549252968472392_1416738460_o.jpg?dl=1]


[img=https://scontent-a-cdg.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t31/1097712_549252738472415_1203891277_o.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1150603_549252795139076_1515089155_o.jpg?dl=1]


 pepsti (3753)

Anh Tùng Lốp có ảnh đẹp đẹp là. Anh có khiếu thẩm mỹ đó.

Có ảnh nào đẹp nữa anh Bốt ( post) lên cho bà con thưởng lãm vứi.


 Ngơ Ngác (3754)

Anh Bẹp tí mơi hàng chởi lộn nữa hả hehehe, thôi để em giải thích cho nè.
Bần nông là không phải tinh hoa mà tinh hoa thì nhất định không phải là bần nông. Hết tham lựng.


 Thien Di (3755)

Nhân thể mấy nick lên giọng dạy dỗ em Ngơ Ngác và kiến nghị khóa ẻm tôi rụt rè có ý kiến thế này:
Cá nhân tôi tôi thích đọc comment của Ngơ Ngác hơn là của anh Pín, comment của Ngơ Ngác có thể không giống với suy nghĩ của các anh cũng như của tôi nhưng tôi tôn trọng điều đó.
Ngày trước tôi cũng thích comment của anh Pín, có những mới lạ về góc nhìn, cách nói nhưng lâu quá có lẽ anh còm gì thì tôi không thấy mới nên không chú ý nữa. Tuy vậy tôi vẫn ủng hộ chuyện các anh chị tung hô nhau, việc đó tôi không thấy làm phiền, việc các anh chị phản đối Ngơ Ngác cũng bình thường nhưng tôi nghĩ đừng nhân danh các viewer bla bla. Viewer đã đọc được thì tự họ có khả năng đánh giá và xử lí thông tin các anh chị ạ.


 Ngơ Ngác (3756)

Không phải bông sakura thì là bông xa cu ra, có gì đao mà băn khoăn anh Lốp miễn đẹp được gòy, nhìn hình đã đẹp vầy, nhìn ở ngoài chắc té xỉu.

 Tùng Lốp (3757)

[si="6"][co="#336600"]anh Pepsti: cảm ơn a nha. Ảnh thì tôi nhiêu lắm. tôi đang ở chỗ làm, online bằng iPhone nên post nhọc lắm. từ từ rồi tôi bốt lên cho a thưởng lãm. [/co][/si]


 pepsti (3758)

Ngác Chanh ơi, anh lạy em đấy. Anh ko có ý " khều" các bên tham chiến.

Mà anh muốn nghe thảo luận để mở man g cái củ sọ.

Cái giải thích của em là do em bực mình rùi em nói thế . Ko phải A thì chưa chắc đã là B mà có khi là C thì sao?

Và giả sử Bần Nông là phủ định của Tinh Hoa thì anh cần biết một trong 2 cái đó như thế nào để anh suy luận theo chiều ngược lại là của cái còn lại.

Anh rất cầu tiến về chuyện này. Anh muốn hiểu nên thê nào là con người công chính.

Nhiều khi Lừa như anh bị nhồi nhét sai mẹ quan điểm, giờ chả biết gì đúng gì sai... Tệ hại hơn là anh giáo dục cho con cái anh bị sai.


 Tùng Lốp (3759)

[si="6"][co="#336600"]@Em Ngác : liền bà như em mà đến Ba Lê quê anh chỉ có nước té xỉu thôi . ước gì , đôi ta có thể cùng nắm tay nhau đi trên lá vàng rơi , mơ về 1 ngôi nhà và mấy đứa trẻ Ngác ơi, hay mình cùng đi du thuyền tren sông Sein nhể .hô hô[/co][/si]

[img=https://m.facebook.com/photo.php?fbid=429986030399087&id=100001630812796&set=a.427392867325070.101070.100001630812796&source=43&__user=100001630812796]


 Ngơ Ngác (3760)

Cảm ơn anh/chị Thiên Di đã lên tiếng cồng phơm, em tôn trọng sự khác biệt trong suy nghĩ của mọi người, khi bất đồng quan điểm với ai đó được tranh luận và nói ra suy nghĩ của mình vẫn hơn là ve vuốt bợ đỡ nhau, cho nên mặc dù ra rả chởi bới em cũng không lấy làm buồn lòng lắm.

 Tùng Lốp (3761)

Em Ngác nè :

[img=https://fbcdn-photos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/73856_429986030399087_300032571_n.jpg?dl=1]


 hungminh bui (3762)

Tôi cũng đang vang, mềnh màng nghe a Caikhi hat đơi.

 snow snow (3763)

Ngác con cãi hay zất cha khen

Àh hoàng tướng
Tối nay cha đi hẹn hò mới nàng
Lủ moá râm công hiệu quả vãi mả ehehe
Các đọ đéo tập cắn cứt đi hehe


 MBTradingVN (3764)

Cái mà Pepsi thắc mắc có em Hồng Vàng, aka Rose là rõ nhất đó, nếu ẻm đang online thì có thể em hiện lên trả lời...

 snow snow (3765)

Còn tinh bông hay súc vật cái gì
Ở bầu thì tròn ở ống thì zài
Lải nhải miết

Cha thì thấy con nầu đông xèng &chơi đẹp nà tinh bông và ngươc lại

Địt cụ bọn ki bo bủn xỉn nhắc tới nà nóng zái hehe


 Ngơ Ngác (3766)

Anh sến rơi sến vãi vậy anh Lốp hehehe.

Bẹp tí cá xấu ghi nê anh yêu : bần nông hay tinh hoa thuộc về phạm trù nhận thức cá nhân nên mỗi người sẽ có định nghĩa khác nhau về 2 từ này.
Em nói suy nghĩ riêng em thì tinh hoa là bản chất của con người không thể mua được bằng tiền, họ luôn có cách để trở nên khác biệt mà vẫn được người khác nể phục, có người bẩm sinh đã là tinh hoa, có người được cuộc đời mài dũa thành tinh hoa nhưng điều quan trọng nhất là tinh hoa hay không không là do người khác đánh giá chứ mình tự nhận thì ứ phải rồi. Nếu đã là tinh hoa thì ở đâu cũng là tinh hoa.

Còn bần nông thì hehehe vô chừng.


 MBTradingVN (3767)

Theo tôi, tinh bông có nghĩa là phải chửi rủa một đứa nào đó có suy nghĩ trái với mình, chửi chừng nào nó chịu phủ phục nhận mình là bần nông thì thôi...cứ mỗi lần chửi chết cụ một thằng bần nông thì sẽ được tăng lên tinh bông một bậc he he he

 Ngơ Ngác (3768)

Em thấy một người định nghĩa thế nào là tinh hoa qua đó thể hiện tính cách của họ. Như cách cha Nâu định nghĩa thì em cảm thấy anh ảnh là người quảng giao, rộng rãi và khá cởi mở, chuẩn hem cha?

 Rô xinh (3769)

À chuyện chửi nhao à, nói về chưởi nhao thì tôi thiên tài mẹ aha, các anh chị bựa gộc có thể nhớ từ ngài tôi mới lò dò vào quán thì những đứa vào quán bựa được coi là thiếu iot nhất, rẻ rách nhất, đê tiện nhất đéo hiểu sao toàn chọn tôi là đối tượng cà khịa thế mới tài, từ Lãng Phò, tới con Lừa Già cho tới vài con lìu tìu khác đéo nhớ hết.

Tính tôi lồn để ngoài quần,có gì trái mắt cũng nhải ngược mẹ lên cho tới ngài tôi nhận ra dây với cứt thì tay mình cũng thối. Hơn nữa, các thể loại trình tới mặt đất thì tôi cũng chẳng hy vọng dạy dỗ được gì hơn. Dcm điên mà đi cãi nhao với ếch ngồi đái giếng aha?

Anh Pín nói đúng, 1 ngài quán bựa có cả ngàn viewer, họ đủ tuổi vào đai chơi tự họ biết phân tích.

Tôi để mẹ thời gian rảnh rỗi nịnh bợ bạn bè, khoe cuộc sống tư bản cho những anh chị không có điều kiện trải nghiệm trực tiếp hóng, và vuốt ve con chiêm dài nửa mét còn vuôi hơn aha!


 Ngơ Ngác (3770)

Nội chuyện mụ Rô mủ coi những con chởi mình là thiếu i ốt, rẻ rách, đê tiện em cũng hiểu vì sao bọn "thiếu i ốt, rẻ rách, đê tiện" chỉ chọn mủ mà chởi chứ đéo chọn ai khác hehehe.

 Rô xinh (3771)

@ Maria, cách đai ít lâu tôi có biên tham luận về hội chứng Loạn dâm phô trương hai dân gian chúng nó còn gọi là chứng thích khoe hàng, tôi không chắc cô có nhớ. Để tôi nhắc lại.

Đó là hội chứng thích sâu bộ phận sinh dục của mình cho người khác giới nhìn. Hồi mới nhớn tôi gặp đâu cũng vài chục vụ. Biểu hiện là mái anh giai nhìn rất đàng hoàng lịch sự, nhưng không thể cưỡng lại ý muốn tụt quần khoe hàng trước mặt các em gái aha.

Và các ảnh sẽ đạt cực khoái nếu nạn nhân sợ hãi, e thẹn hay tỏ ra sock. Còn trong case nạn nhân tỏ ra bình thản đéo quan tâm, thì ảnh sẽ xìu mẹ ngai thế mới tài.

Tôi ngắt cồng.


 Ngơ Ngác (3772)

Sao có ai bật gì không, nhanh còn kịp em buồn ngủ rồi đây.

 Rô xinh (3773)

Theo nghiên cứu của bỏn thài lang, thì bỏn phân tích rằng những người mắc hội chứng nài là do có những tổn thương từ tâm lý, có thể từ khi còn bé luôn tự ti mặc cảm mình thua kém người khác mà ráng gồng. Hoặc lúc nào cũng được tôn xưng quá lố, cho tới khi bị rơi vào môi trường khác mới nhận ra mình chỉ là con tép trên mép con mèo aha. Và shock tâm lý.

Hành vi khoe hàng để lôi kéo sự chú ý của người khác chính là cách bỏn tự cân bằng tâm lý đó.

Hành vi nài chỉ kém thẩm mỹ, chứ tuyệt đối không gây hại cho xã hội.

Đại ý thế, các anh chị biết về y có thể ý kiến thêm cho chính xác.

Vậy thì cách hai nhất chúng ta có thể đối phó, là hãy làm lơ với các thể loại bệnh hoạn trên. Hãy thương hại họ.

Và dành thời gian để ủ miu đong xèng với tận hưởng thiên đàng aha!


 Ngơ Ngác (3774)

Cách đây rất lâu em có biên chuyện về chứng hoang tưởng về sức mạnh hay dân voz nó hay gọi là cuồng dâm sinh hoang tưởng, chắc mọi người không biết để em biên lại.

Đó là hội chứng thích đu dây điện cho nó giựt tưng bườm chơi, xưa giờ em gặp nhiều kể tới hết chữ chưa hết chuyện. Biểu hiện là mái người nhìn không được bình thường nhưng không thể cưỡng lại ý tưởng rằng mình là quơ mần óp đờ zia è hé.

Và bỏn sẽ quẩy đuôi nếu được nâng bi, nịnh hót hay ve vuốt. Còn nếu bị đưa về thực tại bỏn sẽ giãy lên bộc lộ bản chất và vu cho người khác là gato thế mới vãi za quần.


 hungminh bui (3775)

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjlpBoBM4222iaKIujjngpfOsa95rF6vlTlwm9WL4_SwelWe7yL-HxMbjBDOlPwgXdkgF-Ft2QlmIAGMSnbzNIUyrIJvC_CBQSBjDmIA6DdMAQjlU06k2qBbQcN0bwDq3CEBG8E__F2WhA/s1600/dophuquy.com_41.gif[/im]

 Ngơ Ngác (3776)

Theo nghiên kíu của con lang vườn ngụ trên lúi nào đéo nhớ thì cỏn nói rằng hội chứng này là do sóc lọ quá liều, nghiện nặng liên xô chống mỹ, hay còn gọi là bệnh tay to hơn não, nếu bắt bỏn phải chấp nhận bản ngã thật của mình bỏn sẽ rơi vào trạng thái chó táp phải lồn nhảy điệu lam ba đa không có tiết tấu, và nói nhảm è hé.

Hành vi đu dây điện chính là để điện giật tê tê cho thêm khoái cảm.
Hành vi này chỉ làm thần quynh dẫm phải đinh chứ chưa chết.
Đại loại như vậy các anh chị nào hay quay tay cho em thêm tí nhận xét.
Vậy cách duy nhất để chúng ta có thể đối phó là tặng họ bộ dụng cụ sếch toi dài nửa mét có chức năng rung lắc để họ có thể thoả mãn bản thân, hãy thương lấy họ.
Và dành thời gian để........ Đùa hả trời kêu lơ đi mà vửa hiện lên đã biên một loạt cồng đá tới đá lui gòy, lơ kiểu này mới nha.


 Ngơ Ngác (3777)

Ngủ nha, mai biên tiếp hyhyhy, vui trong lòng thấy giọng cười dễ thương hôn nè hyhyhyhy.

 Ngẩu Pín (3778)

Rô em cuối tuần thế nào, dcm anh vửa đạp xe 30 dặm kéo theo Rubi dcm nhọc

 Rô xinh (3779)

Tam bất Pin anh yêu hôm nai cả nhà em vào rừng chơi, xong đi lòng vòng cái làng cổ gần nhà đẹp đéo chiệu được aha, xong vào siêu thị. Dcm hôm nai vô tình lại là ngài big sale cuối cùng của mùa sale nài nên em tiếc của lại cà mẹ vẹt 1 góc thẻ nữa.

Em đớp heo quai bánh hỏi nhát, xong tý em bốt hình hầu anh aha!


 pepsti (3780)

Lọ mọ vụ Tinh hoa & Bần Nông.
Năm 2009 trong bài --bước-giang-thằng-sơn-den -http://quanbua2.wordpress.com/2009/06/26/b%C6%B0%E1%BB%9Bc-giang-th%E1%BA%B1ng-s%C6%A1n-den/

Cũng đã có thằng hỏi :
game64bit on Tháng Bảy 9, 2009 - 11:58 chiều
Lão Bựa thân mến.Những nhận định về Lừa của lão đều đúng cả. Chi bộ xem chừng cũng quán triệt được rồi. Bi giờ kể như xong phần phân tích hiện tượng, đề nghị lão chuyển sang phần kế tiếp: Xem xét về văn minh Khoai tây để chi bộ có thể mở tầm mắt mà chuyển từ ăn chay sang ăn mặn. Lão hãy viết thế nào là quyền của công dân Roma, thế nào là Sê za, thế nào là sông Rubicon.. tóm lại là cái lịch sử xã hội của bọn khoai tây mà chúng, bọn Khoai tây, luôn nghiên cứu để tìm ra quy luật và bài học cho bản thân, khác với Lừa, đọc lịch sử của mình để tự sướng từ đời này sang đời khác. Được như vậy chi bộ cám ơn Lão lắm. Ỉa vào sự nghiệp giáo dục dưới mái trường XHCN Lừa! Ăn cướp mẹ nó thời niên thiếu của ông mày!

Và đây là câu trả lời của bà Zì :
by An Hoang Trung Tuong on Tháng Bảy 10, 2009 - 12:27 sáng
Dững cái đấy biên theo kiểu bựa rất khó. Trung Tướng cũng có một số tiểu luận, dưng điếu làm sao nạp bựa vầu cho nó được tự nhiên.

Chứ tuyên truyền khô khốc thì khác gì Cà Phò mới Talawas.


 Nguoi Ha Loi (3781)

Thôi Gô Xinh ợ, nói nữa chả ích zì. Zành thời zan mà vui sống cuộc sống của mình. Mẹ con em xứng đáng được làm người công chính ở một xã hội đàng hoàng tử tế vì em đã earned nó.
Đây là lời chót của Nụi tui về chủ đề nài.


 pepsti (3782)

À lại còn cái này này. Hóm phết :
by hsaranghe on Tháng Sáu 26, 2009 - 11:46 chiều
Còn văn của Bác Lập.Em không hiểu sao mọi người cứ hít hà.Em đọc 3 dòng, cái hôm mà vào comment đấy, là không thể đọc được tiếp.Ngán ngẩm.

và đây là Zì :
by An Hoang Trung Tuong on Tháng Sáu 26, 2009 - 11:54 chiều
Nhạc MJ không phải ai cũng thích. Tương tự nhạc Chế Linh không phải ai cũng chê.

Bạn Lập đông khách đấy chứ chả đùa. Ti nhiên phan của bạn ý không hiểu sâu lúc nầu cũng đồng thanh một giọng.

Chả bù cho Trung Tướng, Quán Bựa đầy dững tên căm hận Trung Tướng như cô Năm, bạn Tô, nhiều nhiều nữa.

Chứ khách Quán Bựa mà tên nầu cũng chỉ vầu khen hít nhạt nhẽo, thì chắc Trung Tướng đủi mẹ nó thành Nghĩa Địa Bựa cho rùi.


 Rô xinh (3783)

@ Lội yêu, em đéo quan tâm tẹm nào thế mới tài. Lê la quán nài nhiêu đó thời gian đử để chỉ qua 1 cồng em đoán được ngai đó là đứa thế nầu aha, mà đứa nào em không giao du thì nhất định đó hoàn toàn là rác thế mới tài.

Để em bốt hình bữa nai đi chơi với vài cái tham luận về boy scout Thụy hầu chị.


 Tom Tom (3784)

Rất cảm ơn anh Love và một số anh chị khác đã lo cho tôi bị tước tịch đá đít khỏi Mẽo cuốc.

Nhưng tôi không xóa cồng đâu cacc ạ, đó là công chính vại hehe tôi đã liệu trước được điều này.

Chúc cacc một mùa xuân mới vui vẻ và ấm áp bên người thân nha.


 Hành Ngọc (3785)

Anh Tôm chưa ngủ cơ à? Tôi nay nhậu nhiều dậy đi đái vào hóng quán. Anh làm thêm với tôi ly chanh đá cho nó sảng khoái không?

 Rô xinh (3786)

Trưa nai thằng lớn em đi scout, mỗi tuần nó sinh hoạt 1 lần vào chiều thứ bải. Bọn em rủ nhao đưa nó đi vì hôm nai tới phiên nó mang đồ ăn cho mọi người, mình nó xách nặng (tý em kể sau).

Group của tụi nó sinh hoạt ở trong rừng tại làng gần bên, cách làng em 10 phút ngồi tào và phải leo lên 1 con đường nhỏ khá dốc thế nài:

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1531682_515760958538863_448678042_n.jpg]

Leo lên 1 đoạn nhìn xuống sẽ thấy trọn cảnh cái làng đó, và cái hồ tuyệt đẹp. Vào ngài trời trong, chị có thể nhìn thái dãi Alps trắng toát nằm cách xa 150 km phía sau cái hồ. Hôm nai trời mù không thái:

[img=https://scontent-b-vie.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t1/156216_515818621866430_1430231135_n.jpg]


 Tom Tom (3787)

Á đù! Tài đàn hát của anh Khỉ đúng là quỉ khấp thần sầu.Tôi khen anh lần 1 khà khà.

 Rô xinh (3788)

Đang vào đông cây cối rụng sạch lá nhìn cảnh khá thảm, nhưng chỉ 2 tháng nữa thôi con đường nài sẽ rợp mào xanh của những cánh đồng lúa mỳ ngút mắt luôn aha:

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1743717_515761115205514_1227821848_n.jpg]

Ven đường là cái nhà gỗ để cỏ và mái móc nông cụ của nông dân. Chị có thể thái chẳng cần cửa nẻo đéo giề thế mới tài. Những cuộn tròn tròn là cỏ. Bỏn trồng xong lúc thu hoạch có mái cắt xong cuộn gòn gàng lại thế luôn:

[img=https://scontent-b-vie.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/61021_515761138538845_808324979_n.jpg]

Em Huyền Anh bẩu cái hình làm ẻm nhớ phiêm Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, nhưng phải tới khi mùa xuân tới hoa dại cỏ xanh ngập đồng thì mới thật sự giống.


 Nguoi Ha Loi (3789)

Gô Xinh, hoạt động Scout là vô cùng tốt cho bon trẻ con xây dựng tính cách, kỹ năng sống của chúng.
Chị rất tiếc khi đưa con bé nhà chị sang đây thì nó đã khá lớn tuổi gồi. Một thời gian chị quá bận rộn kiếm cắn nuôi hai mẹ con, cùng lúc nhiều việc xảy ra nên chị không lo cho con như em đang làm được. Đến giờ vẫn tiếc hùi hụi. Em cố gắng nha.


 Tom Tom (3790)

"Theo tôi, tinh bông có nghĩa là phải chửi rủa một đứa nào đó có suy nghĩ trái với mình, chửi chừng nào nó chịu phủ phục nhận mình là bần nông thì thôi...cứ mỗi lần chửi chết cụ một thằng bần nông thì sẽ được tăng lên tinh bông một bậc he he he"

Địt bà con Đinh làm anh nửa đim rầu còn cừ như thằng điên.


 Rô xinh (3791)

Bản doanh của nhóm scout nài là một ngôi nhà gỗ nhỏ rất xinh ngay ven rừng. Và cũng chẳng bao giờ khóa thế mới tài. Tụi em đi tào nên tới đào tiên:

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/1656380_515761201872172_553487690_n.jpg]

Scout với tinh thần giáo dục con người gần gũi thiên nhiên, rèn luyện kỹ năng tự lập và chăm sóc, chia sẻ cho trẻ con nên hầu như bọn trẻ Thụy đều được gia đình cho tham gia 1 hội đoàn scout. Tại thành phố nhỏ xíu của em cũng có chừng 10 hội đoàn như vại.

Bọn trẻ không tham gia scout thì thường được bố mẹ cho tham gia các club bóng đá, thể thao, chơi nhạc cụ, múa hát các cái chứ không phải lo học thêm văn hóa như lừa aha!

Đai là bọn trẻ đang từ từ kéo nhao tới scout:

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1622077_515761325205493_608676256_n.jpg]


 Rô xinh (3792)

Hôm nai em mới phát hiện ra bọn trẻ scout có cách chào nhao rất lạ. Khi gặp, bỏn nắm tai trái lại như nắm đấm và cụng nhao 1 nhát, đồng thời tai phải làm động tác nài:

[img=https://scontent-b-vie.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1/1532033_515818301866462_404054447_n.jpg]

Con chồng em giải thích 2 ngón tai giơ lên tượng trưng cho con sói, con vật biểu tượng của các boys scout thiếu niên, còn 3 ngón tai cụp vào có ý nghĩa người lớn phải bảo vệ và chăm sóc cho người nhỏ.
Bọn ở nhóm lớn hơn thì giơ 3 ngón tai cụp 2 ngón, ý nghĩa sao con chồng em quên mẹ aha.

Đai, con sói biểu tượng cho các boys scout dưới 12 tuổi đai:

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1509198_515819538533005_8372480_n.jpg]

Va đồng phục của thằng lớn:

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1625486_515819561866336_1299513706_n.jpg]

Khoác tạm vào cho mẹ chụp hình minh họa nên xộc xệch hehe...


 Tom Tom (3793)

Anh Ngọc, nãy giờ duyệt còng giờ mới thấy còng anh. Thành anh, tôi cả ngày nay tất niên lung tung xeng giờ mới về, đang làm lon coke cho bớt đình hơi.

 Rô xinh (3794)

Các boys scout thường rất tự hào về cái khăn đồng phục của nhóm mình. Thằng nhóc em tham gia cả năm nai rồi nhưng họ hết khăn, hôm nai mới có hàng từ Trung Quốc chuyển tới nó mới được phát, nó hãnh diện lắm.

Con chồng em bắt cả nhà mỗi người phải nắm 1 đầu khăn thật chặt, sao đó cỏn cuốn lại thật chặt thế nài:

[img=https://scontent-b-vie.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1/1618410_515818375199788_261729856_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1546182_515818438533115_1584712593_n.jpg]

Và cuối cùng mới thành cái khăn chuẩn thế nài:

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1544345_515818405199785_644168902_n.jpg]


 Rô xinh (3795)

Con chồng em cũng được sinh hoạt scout từ hồi còn bé tý, sao nài khi tới tận 25 tuổi cỏn vẫn là chelf của mấy nhóm nhỏ, bởi vại cỏn mới hướng cho thằng lớn nên tham gia để định hình tính cách. Thằng nhỏ đủ 8 tuổi cũng tham gia.
Tới giờ cỏn vẫn giữ cẩn thận 2 cái khăn scout từ thủa nảo thủa nào:

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/p480x480/155889_515821831866109_84433987_n.jpg]


 Tom Tom (3796)

Tôi hiểu tâm trạng em Rô rất vì khi mới qua Hawaii tôi cũng vại.

Thời đó chưa có Facebook hay lốc liếc. Người quen tôi cũng không có mấy ai dùng email cho nên tôi gởi thư tay đều đều lần nào cũng cả xấp hình về cuộc sống mới.


 Rô xinh (3797)

Một buổi sinh hoạt như thế, nếu đẹp trời bọn trẻ sẽ được dẫn vào rừng tập chặt cây, cưa cẩm, phân biệt nấm độc các cái hoặc phân biệt các loại thực vật.
Trời xấu, bỏn sẽ ở lại trong nhà và vừa chơi về học về luật giao thông, nấu ăn hay các cái thuộc về kỹ năng sống. Bổ ích rất. Rồi trước lúc đi về bỏn tập trung cắn vài món bánh mì, chocolate nhẹ nhàng. Mỗi đứa luân phiên tự đem đồ ăn cho mọi người 1 lần và hôm nai tới lượt thằng lớn em đó.
Chi phí để sinh hoạt scout thì rẻ vô cùng, nếu không muốn coi là free. Mỗi năm tụi em đóng cho thằng lớn nhõn 60 đồng để họ duy trì sinh hoạt, còn đâu họ tự kiếm tiền theo cách riêng.
Tỷ như thỉnh thoảng họ kêu gọi các gia đình tự làm mỗi nhà 1 cái bánh, sau đó họ sẽ tập trung ở 1 chỗ đông người đi lại, căng băng-rôn các cái để mọi người biết đó là hoạt động của 1 hội đoàn scout và bọn trẻ sẽ tỏa đi loanh quanh mời mọc người đi đường. Dân bên đai ai cũng thiện cảm với scout nên việc nài dễ òm.


 Rô xinh (3798)

@ Anh Tôm, nói thật với anh khi còm quán bựa tôi rất ít khi tám nhảm.
Thông tin cả đó thưa anh.


 Tom Tom (3799)

Đằng sau lưng mỗi một tấm hình tôi đều ghi chú, ngay cả là hình 1 cái hamburger.

 Rô xinh (3800)

À tiện tôi kể luôn, tôi cười té ghế khi nghe đồn bọn tai nuôi con đéo dại được haha, cho tôi cười thêm 1 tý.

Bọn tai nó không giáo dục con kiểu thương cho roi cho vọt, vì thương kiểu nài đảng chính phủ bỏn sẽ truất quyền nuôi con chưa kể ngồi tù và nộp phạt trợn mắt thưa các anh chị.

Nhưng nó giáo dục con trẻ cực kỳ nghiêm khắc, đao vào đó đéo đùa tẹo nào.

Mới đẻ, bỏn đã phải tập ngủ riêng, bố mẹ có 1 cái camera từ phòng mình theo dõi giả dụ có khóc lóc vì nôn ói đái ỉa uống sửa bỏn sẽ can thiệp, còn đòi bố mẹ thì bỏn sẽ lơ luôn, khoảng vài ba ngài như thế trẻ tự động hiểu việc của mình lúc đó là ngủ chứ đéo phải nhõng nhẽo.

Từ hồi mới bé tý tập cắn dặm, bỏn đã phải tự học cách bốc đồ bỏ vào mồm, sau đó mẹ mới giúp cho ăn bổ xung vào hiệp chót. Anh Pín có cái xì-líp ngài xưa quai con Ruby tập ăn xôn xao cả Oep Chẻ Ranh các anh chị có thể tham khảo.

Con nít tai tuyệt đối không có cảnh ăn rong. Tới bữa bỏn bắt buộc phải ngồi yên tại vị trí ở bàn, tự ăn và khi người lớn chưa gật đầu, tuyệt đối không rời khỏi chỗ ngồi thế mới tài.

PREVIOUS POST