The three academic language skills (Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm) :P14



The three academic language skills (Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm)

An Hoang Trung Tuong

Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm Photo Unknown. Source Somewhere In The Net A. Kỹnăng ngônngữ giớithiệu (1) Bài này chứa một trong những nộidung khoahọc quantrọng nhất ever Trung Tướng vĩđại phóng tới văncông xuchiêng. This entry contains one of the most important scientific contents yet sent ever by the great General to you fucking soutien amateurs. (2) Khi học ngoạingữ, các cô thường được (...)

5000 Comments (Page 14/25):

 Tao (2601)

Nhà sàn a Mèo ở cách VỊT CỔ XANH 1km thì gần. Dcm CỔ chứ đéo phải CỎ nhé.
Theo Tao nhớ bỏn cũng chả có lồn gì đặc sắc. Đại khái từ Lụi đến cắn bú hút chích trong ngày cũng tạm.

Đầu tư được cơ ngơi như bỏn nhẽ anh móc dái ra xèng. Cơ mà thử dòm trộm xem bỏn làm thế nào. Anh ở gần nhẽ tiện. Mí lại hình dư thông tin trên oép bỏn cũng rất rõ ràng. Đéo gì cứ mơ mơ màng màng như anh thì ngồi nhậu là dễ nhất.


 Tam Sau (2602)

Miss meo-hoang tot nhat la cho La Ferme Du Colvert Resort near by admin they will pay you.the imitation and development after..

 Ngơ Ngác (2603)

Già hói Enter iêu, em xiên hôn vào trán hói của người, quả khế rất hạp với em, chua chua ngòn ngọt thơm dịu dàng, tên tiếng Tai của cỏn là starfruit, mong một ngài nào đó em xẽ thành xì ta của quán hé hé hé.

 Ngơ Ngác (2604)

Từ đào em đã bảo anh Mèo tiềm lại mái bài Zì biên về kinh tế học trước đi mà hỏng nghe giờ bả chưởi cho thái nước miếng zăng đầy mặt hong?

 Cam Ho Đào (2605)

Kể cả anh Hoảng có PR mà được Zì cho phép keke thì cũng không sao. Làm ăn mà. Nếu đúng là anh PR thì anh quá tay chuyên. Nhưng tôi tin là anh hoảng loạn thật sự.

Anh như đám cháy Phúc Tân, trước tiên là phải tìm nguồn nước để dập đã. Việc học Kinh tài Zì là cần thiết, nhưng lại giống như đào mương, anh sẽ triển khai sau aha cho giống VK.


 Cam Ho Đào (2606)

Tối nay tôi xem kỹ trang FB của anh rồi. Chỗ anh chỉ sinh thái là phù hợp và anh đã đi đúng hướng. Có điều tình hình khó khăn chung, người đi nghỉ không phải thiếu một vài triệu cúng cho anh, mà là do họ mất hứng thú.

Sau Tết sẽ bất ngờ có vài thằng ất ơ mlt vào chỗ anh, anh cứ tiếp chu đáo hehe, vì có thể đó là búa chym, búa tạ, tôi, hoặc con Pín Anh Quốc ghs vào ỉa phát dưới ao.


 Cam Ho Đào (2607)

Trồng rau, hay rộng hơn là làm nông, không dễ đâu anh Hoảng mlt ạ. Đất anh không đủ rộng, lại bán sơn địa sỏi ống, đá bồ côi. Thị trường lẻ tẻ manh mún, anh lại không có kinh nghiệm ...

Hãy tìm cách ngậm sâm để tốt nhất là bán được thì bán cmn đi.

Tôi cũng đang có 7200m2 đất nông nghiệp chuyển đổi xịn chứ đéo dở ông dở thằng như đất anh. Bản thân tôi tay chuyên về ngành ngảnh, mà tôi cũng đang loay hoay đây này.


 Cam Ho Đào (2608)

Để tôi bổ túc các anh về khái niệm chuyển đổi mục đích sử dụng đất.

Hiện nay, nhiều địa phương có lợi thế về giao thông, vị trí địa lý thuận lợi cho phát triển công nghiệp, đã chuyển đổi nhiều đất lúa cho phát triển công nghiệp.

Diện tích đất lúa còn lại, hoặc là cho hiệu quả kinh tế không cao, hoặc không thuận lợi về thuỷ lợi, canh tác, hoặc là bần nông đéo thích cấy hái nữa ... Nên được chuyển đổi cơ cấu cây trồng.

Đm các anh đọc kỹ từng thuật ngữ chuyên ngành của tôi nha.


 Cam Ho Đào (2609)

Đất của tôi (2 mẫu Bắc Bộ) là đất giao lâu dài 50 năm theo Luật Đất đai 2013 vừa rồi. Tôi được chủ động nhận lô nào tuỳ thích hehe. Tôi đã nhận 1 lô đất chuyển đổi nói trên, để mục đích là tạo 1 thị trường cây giống phù hợp với địa thổ nhưỡng.

Có nghĩa là con đường tôi sắp đi sẽ rất gian nan và lâu dài. Trước mắt phải tìm ra 1 loại cây/con phù hợp với thổ nhưỡng, khí hậu quê tôi. Sau đó trồng thử nghiệm thương mại. Sau đó PR bán giống tạo 1 thị trường đủ lớn để đạt hiệu quả.

Những sản phẩm ồn ào dịp Tết này người ta cũng đi như vậy từ nhiều năm trước.


 An Hoang Trung Tuong (2610)

Những việc con Lợn Hoang fải chuẩnbị:

(1) Biên văn cho gọnghẽ đoànghoàng, ýtứ cẩnthận hàihước zễthương, câucú jảnzị nhiều hìnhảnh. Biên như cô hiệntại là đéo được về mặt trìnhbày. Zấu chấm zấu fảy zùng lungtung cả.

(2) Tập kỹthuật chụp hình cănbản, môngmá photoshop hình cho thêm hấpzẫn và có sứcsống. Chụp như cái hình cô ngồi bó gối zưới cầuthang là đéo được về mọi nhẽ. Chụp thế thì chó nó mê được.

(3) Tiềmhiểu chút về marketing mạng. Tậptrung kỹ vầu Facebook và các trang zulịch bụi tintin như Otofun, Fuot, Cungdi, etc, và các trang forum cộngđồng mạnh khác như Webtrecon, Voz. PR mạng cũng quantrọng. Nên chọn cho mình một hìnhảnh nick nhấtquán, tỷnhư nhắc đến con Bín là ngườita biết đó là Thần Địt.

(4) Đầutư đệm cỏ, màn, chăn, nồiniêu nấunướng, đàn guitar organ, trốngfách loại zẻ xèng, máy jặt. Hết chừng 30 chai.

(5) Đầutư vài chuồng gà lợn. Hết chừng 15 chai.

(6) Thêm 20 chai vốn liuđộng.

Tổng đầutư 65 chai, thêm 15 chai zựfòng, thành 80 chai.

(7) Liênlạc mới zân bảnxứ để lúc cần thuê chúng mần culy và thậmchí fò.

Có đủ các thứ trên gòi thì báocáo Zì.


 Cam Ho Đào (2611)

Về nông sản sạch hiện nay có 2 dòng sản phẩm là nông sản sinh thái và nông sản hữu cơ.

Nông sản sinh thái là trồng như kiểu rau ngót hàng rào ở quê. Hình thức này chỉ phù hợp với mục đích gia đình tự cung. Rau ăn dai như rẻ rách, chậm lớn. Nói chung là không nên làm.

Nông sản sạch mà cacc ấy tư vấn cho anh là hình thức sinh thái. Tức canh tác theo tiêu chuẩn GAP phù hợp môi trường và an toàn thực phẩm. Vẫn bón phân phun thuốc, nhưng là hoá phẩm vi sinh chứ không dùng để tự tử được.

Nhưng cũng phải có vùng canh tác riêng. Đất anh lọt giữa khu dân cư, không thể canh tác lớn được.


 Ngẩu Pín (2612)

dcm Dì bài kĩ kĩ chút bao nhiêu cao thủ hóng dcm hehe.

 Cam Ho Đào (2613)

Tôi xin lỗi, cồng trên là hình thức canh tác hữu cơ, nót sinh thái đcm buồn ngủ hehe.

 Ngẩu Pín (2614)

tôi có nick khủng trên phượt dcm, lếu anh Mèo hoang có ảnh ngon, có giá hợp lí, tôi bốt lêm phượt cho anh, rồi anh cầm cái gậy ở cổng đuổi mẹ bớt chúng đi kẻo đông quá đéo tiếp đc hehe

 Ngẩu Pín (2615)

hèn nào đang đọc thấy anh Đào biên cái đéo gì hehehe

 Ngẩu Pín (2616)

anh mèo cỉ trồng cấy vớ vẩn rau thơm hái luôn ăn với lợn mán thôi, thả dăm ông gà chạy bộ, 1 chuồng lợn mán, thế là nhúc nhắc kiếm tiền dcm.

 Cam Ho Đào (2617)

Tôi định biên thì Dì biên rồi. Anh nên đầu tư chiều sâu về vui chơi trải nghiệm như vậy.

Nếu khéo tay nên triển khai trồng chơi (nhưng ăn thật) một số sản phẩm độc hiếm để bán tết như anh đang thấy.

Cây gì con gì là tự anh tìm. Tôi mà biết tôi đã giàu hehe. Mà tôi cũng đang đi tìm ra nó đây.


 Gà Chíp (2618)

[si=6]Thành cô đào dất, bài cô đăng đúng là tay chuyên.
DM, giờ tui đóe giám cắn ông gau ngoài chợ, toàn GAP tui xơi, giá đắt xắt ra miếng, dm HN ko gành nhưng trong tui tuền chơi gap 2 năm gòi, rau cỏn khỏi bàn khô- thơm ngon đến cọng cuối, căn bản là cải ngồng, ngọt, ngót ... good, dưng bọn nông bỏ mẹ gòi - vì đóe thích ăn sạch, pố khỉ.
[/si]


 Ngẩu Pín (2619)

chỗ anh gần làng bản khí lồn nào ko? có quả núi cao cho nó trèo hay dòng suối cho chúng nó lội, đủ các thứ thì chuẩn bị hốt tiền đi thôi anh Mèo mán ơi hehe

 Cam Ho Đào (2620)

Anh Hoảng đi Thung Nai mà tham khảo. Nơi anh không bằng Thung Nai nhưng ý tưởng đong xèng thì không khác nhau mấy.

Ví dụ như anh nuôi gà tre, đêm gà ngủ tuyền ngọn cây. Cậu ấm cô chiêu vác nỏ đi bắn phát gà rơi cái uỵch, vồ về vặt lông nấu cháo, đốt lửa đàn ca riệu cháo gà thâu đêm các cái.


 Gà Chíp (2621)

[si=6]Anh đào post quả săn là tôi đóe ưng, anh nổ tiếp về trồng cây gì đê
Chớ săn, chúng ý thức Lìn - bắn dăm con - lượm 1 con tính tiền mấy? cắn sh@ ngay và luôn
[/si]


 Cam Ho Đào (2622)

Như Dì nói, anh phải cục tác mạnh vào. Đm lợn sọc dưa F9 anh cứ loa loa là F1 cho tôi hehe.

Tôi sẽ giúp anh PR trên hệ thống PRnet đình đám nhất VN được.


 Ngẩu Pín (2623)

ùm phải rồi hehe, làm dăm ông cá nướng gà luộc, làm đống lửa cho chúng nó nhải nhải dcm, thế là gây dựng dần, co khi phải dựng thêm vài nhà sàn nữa ý chứ dcm

 Gà Chíp (2624)

[si=6]Á đù vụ làm giả là tôi đóe ưng, cô sẽ tèo tốt về sau. DM VN mãi lẹt phẹt vì vụ fake everythings. Tôi ngẻo đơi, mai hóng sâu
[/si]


 Ngẩu Pín (2625)

nhưng dứt điểm phải có phò dcm, anh trương cái biển :
lợn mán, phò bản, gà lôi
Tắm suốt đốt lửa địt nhao liên-hoàn.

rồi địa chỉ nhà anh

trương mẹ nó lên ngã 4 lương sơn ý


 Cam Ho Đào (2626)

Anh Chíp có ý tưởng cây con gì thì đưa ra xem nào. Đây là vấn đề nghiêm túc, là bước đi thật của kiến thức các anh học mụ Dì đây.

 Tom Tom (2627)

[si="6"]Tôi đã trở lại và lợi hại gấp trăm ngàn lần đai thưa cacc mlt (sau mấy hôm duyệt còng thì học thêm câu này hehe).

Uán Bựa quả đúng là lừng danh thiên hạ, đcc càng đọc nhiều thì tôi càng vặn loa be bé lại. Nhẽ phải bỏ vài tháng để ngâm cho hết.

Thật tiếc có nhiều anh chị cồng rất chất nhưng gần đây không thấy!? [/si]


 Ngẩu Pín (2628)

tôi giờ vẫn đọc quán cũ, địt mẹ đọc rồi đoc jlaij vẫn vui haha, lắm cồng đcọ mấy lần mới thấm thía dcm

 Ngẩu Pín (2629)

anh đọc mấy tháng mà hết đc nhẽ đc lướt, tôi khuyên anh mở quán cũ mới song song, nhát 1 đọc 1 tý, thế mới quán triệt thấm nhuần dcm

 Tom Tom (2630)

[si="6"]Gia đình tôi lúc trước mở mấy night club ở Hawaii thu nhập cũng khá. Sau này bọn tủ lanh Phú Eng rót mật thế nầu ông cụ (ba tôi) với mấy con đệ của ổng dắt díu nhau về Lừa mở nhà máy thức ăn nuôi tôm, nhân tôm giống và nuôi chúng trải dài từ Qui Nhơn cho tới miệt Cà Mao Phú Quốc. Đcc, đen.
[/si]


 thì Bựa Bựa (2631)

Dear Zì vĩ đại

Đọc những cồng Zì chỉ bảo cho anh MeoHoang cách pót hình và chỉnh sửa câu cú mới thấy Zì nhân văn biết chừng nào.

Cứu 1 mạng người phúc đẳng hà sa.

Tôi tin là anh Meo Hoang sẽ không phụ công Zì.


 thì Bựa Bựa (2632)

@ anh MeoHoang:

Zì gọi anh là ông lợn (đéo phải ông mèo như anh tự nhận). Tôi nghĩ là chắc anh hiểu tại sao Zì gọi anh là lợn.

7 bước chuẩn bị theo căn dặn của Zì anh cố gắng sớm hoàn thành. Tôi đoán là mụ Zì đang hướng tới làm du lịch.

Có thể chỗ anh không được khách du lịch ghế đến ban sáng. Chúng sẽ đi đâu loanh quanh đấy để ăn chơi (sau này anh sẽ liên kết với những nơi ấy - sẽ bàn sau)


 thì Bựa Bựa (2633)

Chúng sẽ về chỗ anh vào chiều tối.

Ăn tối và đốt lửa trại thì quá tuyệt rồi. Nhậu say và ngủ luôn tại chỗ nên mới cần chăn đệm.

Vốn đầu tư ban đầu 80 chai thì chắc anh cũng xoay sở được. Tuy nhiên vì sự quý mến anh tôi có thể sẽ vay giúp cho anh 1 lượng SJC. Tôi không dám gọi đó là sự góp vốn hay đại loại 1 cái gì tương tự thế.

Tôi thì không có xèng nhưng pama tôi cũng có một ít và tôi chỉ có thể vay được bằng vàng.


 thì Bựa Bựa (2634)

Cũng chỉ còn mươi ngày nữa là đến tết rồi nên khả năng dự án của anh sẽ bắt đầu vào năm sau.

Cuối năm tôi cũng bận nên ra giêng rảnh hơn tôi sẽ lên chỗ anh sau (tôi đi một mình = way tàu thôi).

Tôi đang cố gắng để ghi danh theo lớp học của mụ Zì nhưng chắc cũng lại phải đợi qua tết.


 Tom Tom (2635)

[si="6"]Miếng đất của anh Hoang nếu vào tay tôi thì sẽ chia thành các campsite cho thuê đốt lửa cắm trại.

Dùng:

-- 1000m cho 10 group sites, 100m cho mỗi group như con Xương Chéo.
-- 1200m cho 30 family sites, 40m cho mỗi gia đình như con Đào Đắm.
-- 900m cho 30 couple sites, 30m cho mỗi cặp như con Nâu và vện bướm to như bắp cày của nó.
-- Còn lại 4000m dùng cho cây xanh, trail đi bộ, xe đạp, restroom, khu vui chơi trẻ nhỏ,...

Hai site chung 1 vòi nước, mỗi site 1 thùng rác +1 lò đốt củi trên bỏ miếng sắt nướng thịt.

Mùa hè năm ngoái tui có đi du lịch Mẽo, bọn cousins rủ đi camping như này vui rất. Tối đốt lửa nướng thịt nướng bắp vui thôi rồi.

[/si]


 thì Bựa Bựa (2636)

This comment has been removed by the author.

 thì Bựa Bựa (2637)

anh Lợn Hoang (@ Zì)

Ông mèo hoang thì chỉ thích leo trèo, đi chơi đấy đó, địt phò địt phạch,... Đó đã là chuyện quá khứ rồi.

Ông Lợn Hoang sẽ chí thú làm ăn, và quanh quẩn trong khu vực của mình. Ông ổng có thể ngu như lợn nhưng đó chỉ là sự ngu trong cách pót ảnh. Và ổng rồi cũng đã làm được.

Tôi sẽ cố học mụ Zì để gọi anh là ông Lợn. Vì ông Lợn hoang thì sẽ có ích hơn ông mèo hoang. Mà lợn hoang thì tức là lợn mán rồi.

Anh Lợn hoang cũng nên viết tắt cụm từ ... "à vâng địt mẹ" = "à vâng DM" cho đỡ mỏi tay anh ạ.


 thì Bựa Bựa (2638)

Tôi tặng anh Lợn hoang cái clip này. Chúc anh chân cứng đầu mềm.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=WWPN4JTZIKo]


 Rô xinh (2639)

Anh Mèo Hoang có thể tham khảo mô hình du lịch sinh thái của cô Cao Minh ở ngã 3 Trị An, seach trên mạng đài thông tin. Bọn tôi đi 2 năm trước và chó tôi đặc biệt ấn tượng và thích, cỏn vẫn nhắc khi nào có dịp là phải quai lại.

Chỗ cổ được cái hơn anh là diện tích rộng hơn hẳn, và còn hoang sơ, và có cái live-show đặc biệt của riêng cổ vào mỗi tối nếu khách có nhu cầu.

Nhưng 1 yếu tố khách thích kéo tới lại là tận hưởng cuộc sống thiếu tiện nghi thế mới tài. Hồi tôi đưa con chồng đi, 2 đứa được ở trên 1 gian chòi ven cái ao đào, có nhõn cái bóng đèn tù mù và lạnh xoắn mẹ chim khi rửa đít vì không có nước nóng. Ban ngài cổ dẫn lang thang vào rừng đu cây chụp hình, rồi cổ kéo ra 1 cái đảo cho khách tự nướng những ông lóc trên than hồng, bỏ lên lá chuối xanh và cắn tại chỗ. Tự do và thỏa mái cho khách.

Với cách đó cổ đéo cần đầu tư gì nhiều, giản tiện nhất có thể nhưng khách cổ đuổi đi đéo hết đao tôi thật, toàn dân có tiền mới chết.




 Tùng Lốp (2640)

Vụ làm ăn của anh Hoang vì không biết nên tôi không dám chém nhiều. nhưng về tầm vi mô tôi xin có 1 vài góp ý :

Như Zì đã nói a phải sắm chăn màn máy giặt. Vậy là bỏn phải ngủ lại rồi . ta cũng nên chăm sóc bỏn từ những cái lặt vặt nhất. Tỉ như nếu ngủ lại ta nên phát cho bỏn mấy thứ :

dao cạo râu, Bâu câu su , cốc giấy , bát đĩa giấy , 1 gói cafe G7 hay 1 gói lipton vào buổi sáng, rồi bàn chải răng loại rẻ tiền các cái..
.bên Tây lông này tôi thấy bỏn làm từ lâu rồi.hồi năm kia tôi đi nghỉ hè , bọn tôi cũng thuê 1 cái nhà kiểu quê quê như thế này . bỏn cho tôi những thứ này cũng .

Ta làm chuyên nghiệp ko nhếch nhác bỏn sẽ nhớ đến ta, thương hiệu cũng từ đó mà phát triển.
Tôi xin cắt cồng.


 Tùng Lốp (2641)

Đúng là ta nên bắt đầu bằng những việc nhỏ nhặt nhất. đọc cồng Zì dạy anh Hoang tôi thấy thấm thía rất . sau này nhi đồng tôi ta đời tôi cũng sẽ cố dạy cỏn từ những hành vi nhỏ nhặt. hành vi tạo nên thói quen. thói quen tạo nên tính cách. tính cách tạo nên số phận ...

 thì Bựa Bựa (2642)

Những ý kiến của anh Lốp và chị Rô ở trên thật là quý giá.

Thời 2006, tôi có đi du lịch sinh thái ở hồ Phú Ninh.

Họ chỉ có mấy cái nhà lều tạm ổn. Không nóng lạnh, không điều hoà. Đến bữa tắm thì họ đun cho bọn tôi mấy phích nước rồi để vào trong phòng. Củi nơi đó sẵn nên nước nóng lúc nào cũng nhiều và sẵn cũng.

Cá thì câu dưới hồ, gà và lợn thì nuôi sẵn, rau thì cũng trồng sẵn luôn được 1 ít. Bữa ăn ở đó rất rẻ và tươi ngon. Tiền phòng nghỉ cũng rẻ.

Khoản giường chiếu thì đơn giản nhưng tôi ấn tượng là nó cực kỳ sạch. Quanh nhà lều tôi nghỉ lúc nào cũng được quét dọn rất sạch sẽ.


 thì Bựa Bựa (2643)

Nơi anh Lợn có thể thích hợp với các đối tượng giàu có sau:

- Bọn thích sự yên tĩnh:

+ Những đứa đã quá mệt mỏi với công việc bận rộn hàng ngày.
+ Những đứa muốn nghỉ xa cách phố phường tìm chốn vắng lặng.
+ Những đứa muốn thiền, yoga,...

Bọn này thì yêu cầu chỗ ăn ở phải cực sạch sẽ, thoáng đãng. Vì ăn uống tại chỗ nên đồ ăn phải đảm bảo tươi và sạch. Đầu bếp cũng phải chế biến tốt. Ngoài ra, cũng nên mua ít đồ ăn chay để sẵn trong tủ lạnh để đề phòng cho những đứa có nhu cầu ăn chay.


 thì Bựa Bựa (2644)

- Bọn thích trải nghiệm với thử thách "sống với chỉ 1$/ ngày"

(cái này tôi chưa nghiên cứu sâu nên không có details)

- Bọn thích cắm trại:

Bọn này thì chúng thường mang sẵn đồ ăn thức uống đi theo nên chỉ cần đốt lửa chại là bọn bỏn sướng mẹ rồi.


 thì Bựa Bựa (2645)

Để chuẩn bị cho kế hoạch sắp tới, anh Lợn cần để ý:

- Về môi trường: Phải xanh, sạch và thoáng.

- Về sắp xếp: Phải gọn, hợp lý và có sáng tạo.

- Về vệ sinh: Khu (hoặc các khu) nhà vệ sinh có thể không cần những trang bị đắt tiền nhưng phải luôn sạch và luôn sạch. Nếu đã giữ sạch thì cũng không cần phải bố trí hắn ở quá xa khu ăn nghỉ.


 Ong Tre (2646)

[si="4"][co="#FF6600"]Tôi đây, tôi đã trồi lên rồi đây.
Thành anh Bĩnh Bầu và Maria vụ chuyển tiền. Chắc xèng sẽ đến với tôi nay hoặc ngày mai.

Mấy ngày nay bận quá ko vào chém quán bựa được. Đọc cồng ac chỉ muốn nhảy vào chen ngang. hehe, vụ cứt Lừa với cứt Tây tôi cũng có vài trải nghiệm tao nhã.

Anh Pín kiếm mấy thùng xốp trồng ít rau quả đi. Cái này cũng ko khó. Vừa giáo dục đc cho bỏn trẻ, lại có chỗ chơi. hehe, nhấm nháp rau quả do mình tự trồng vui phết.

Nhiều chủ để khác nhưng tôi vừa ăn xong, máu dồn mẹ xuống bụng nên đéo nhớ. Xin phép cacc tham nựng sau.

Anh Hoảng, anh có 7000m2 thì việc đéo gì phải hoang mang với hoảng loạn. Sợ anh đầu buồi đấm đống gio. Chứ giờ có đất rộng mần đéo gì chả ra xèng. xèng ít hay nhiều, nhanh hay chậm thôi.

Anh hay chị mlt nào bên trên xúi anh Hoảng bán đất với trồng rau đấy?? trồng trồng cái máu lồn đấy mà trồng, đất đồi núi triền dốc chứ có phải đồng bằng nhà ac đéo đâu. Trồng cây gì cũng phải xét đến thổ nhưỡng, khí hậu, độ dốc... cacc cứ nghe thấy 7000m tưởng đã to. Nhưng đất chỗ cao chỗ thấp, đéo tưới đéo bón được thì mần nông nghiệp quy mô được cái dắm.

Anh Hoảng đéo có tý kinh nghiệm gì trong vụ trồng trọt này, thì mần thế đéo. Học hỏi hả, đéo enjoys. Chưa kể nông nghiệp cứ rời tay là hết tiền. Công việc thì nặng nhọc, chả có đéo gì thú vị. Tôi khuyên anh chỉ nên thả vài con gà đồi với ít lợn mán, vừa có thêm tý thu nhập lúc an nhàn này, vừa có đồ nhậu.

Điểm mạnh là anh có quan hệ xã hội. Vậy anh mần du lịch sinh thái là chuẩn mẹ rồi. Chỗ anh cảnh sắc thì hơi lìu tìu, cần tu chỉnh thêm, được chăng? Trước mắt anh liên kết với cơ sở khác, cho khách đi chơi bời dã ngoại rồi về chỗ anh cắn bú, nghỉ ngơi. Thế là ra xèng, chứ có đéo gì.


[/co][/si]


 Ong Tre (2647)

[si="5"][co="#FF6600"]Hồi tết vừa rồi tôi ngồi cắn Rượu với nhà cô vện. Tôi khoe ý định muốn mua một miếng đất để làm dacha (nhà nghỉ ngoại ô). hehe, ông bác cổ bảo có một miếng đất đang bỏ hoang, cỡ 2000m2. Nếu ưng có thể lấy dùng mà ko cần trả xèng. Hệ hệ mấy hôm nay tôi bận còn chưa đến xem được.

Tôi vẫn thích một miếng đất cách đường cái khoảng 1-200m, nhưng có đường đủ lớn cho ô tô đi vào. Nhà sẽ nằm ngay giữa miếng đất. trước nhà sẽ có vườn trồng hoa và rau cỏ lìu tìu, thêm vài cây táo, lê, đào, mân,cherry cho vụ mùa có thêm hoa quả.

Sau nhà sẽ có hồ để thả cá. Nhưng quan trọng nhất là phải có sông để mùa hè tôi với vện sẽ ra tắm ở đấy. Bãi cát có thể tự nhiên hoặc mần nhân tạo đặng bọn trẻ có chỗ chơi. Quả thuyền dành cho bốn người tôi cũng ngắm rồi. Nhẽ tôi phải tự đóng một cái bến bằng gỗ để neo thuyền.

Hoàng hôn buông xuống, trời đỏ rực, đốt một đống lửa nhỏ, trải cái khăn xuống, cùng thưởng thức ly vang với cô vện thì còn gì lãng mạn bằng. Cái này tôi với cô mần thử hồi đi picnic rồi, cô thích rất.

Có ac nào thắc mắc tại sao nhà tôi chỉ có vườn, ao, mà ko có chỗ nuôi súc vật. Vì nuôi bỏn này rất mất công cho ăn với dọn dẹp, bửn rất. Tôi ko có thời gian mà vện tôi chắc chắn ko ủng hộ việc này. Tôi chỉ nuôi một, hai ông chó giữ nhà, làm cảnh thôi.[/co][/si]


 Maria (2648)

Cô Ong Tre tưtưởng hưởngthụ, tôi ưng hehe

Hồi mùathu tôi lên cái núi con con chơi. Có 3 ông hồ bự.

Bọn chúng cũng mua ngoéo đất mần ông biệtthự đá ven hồ. Cuối tuần cả nhà kéo lên ríurít gòi chạy bộ trong rừng thu lá vàng lá đỏ. Hai kéo nhao ga hồ nằm ườn phơi nắng nom thảnhthơi phết.

Cô đòi hồ gòi còn đòi sông mần chi tham thế cô. Ga hồ mà tắm với vện cũng ngon chớ sao.



 Maria (2649)

Giữa cả khu, chúng có cái nhà xay bột mần bánhmì luôn. Bằng đá cũng. Nom yêu yêu là.

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/538A91D1-02D7-40B4-B239-5002F329E668_zpswqs62e6u.jpg]


 Ong Tre (2650)

This comment has been removed by the author.

 Ong Tre (2651)

[si="5"][co="#FF6600"]Aha. Maria cô đây rồi, nhớ quá.

Cái hồ đấy chính xác là cái ao tôi sẽ tự mần sau nhà. Chỉ thả cá tầm hay cá hồi thôi. hehe, tôi cũng thích lối tự cung tự cấp.

Miếng đất của ông bác vện hứa cho tôi còn chưa có thời gian đi xem. Nếu mần được như ý tôi là tôi tiết kiệm được một khoản kha khá vì ko phải mua đất.


Bọn sứ ôn đới này mùa thu đẹp tuyệt. Tiết thu trời mát mẻ, lá trên cành chuyển dần sang mùa vàng làm cây hai bên đường và cả khu rừng rực đỏ. Ôi đẹp mê ly, phím tôi đéo tả hết được. để tôi xem còn cái ảnh nào trong máy ko toi post cho cacc xem.[/co][/si]


 Maria (2652)

Cô Ong giàhói phỏng cô, vện cô tintin thếnài diệudàng đángyêu thếnài. Nom rất giống một cô xứ Moldova bạn tôi. Cũng xinh xinh yêu yêu nhỏnhắn vại.



 6 son (2653)

Thành Cô Ketui.
Tui thì cũng không kiêng cữ zề lắm.hehehe


 ketui (2654)

Test
[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1531720_796995533647766_1612604548_n.jpg]


 ketui (2655)

Thiệtlà thít wa' đi
[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1526382_796996196981033_1683770427_n.jpg]


 ketui (2656)

Đây! mời chibộ thưởngthức món ăn ngàyTết ở NhựtBửn. Cheẹeeeeppp!
[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1013970_797010260312960_2051521850_n.jpg]


 ketui (2657)

Món Tui thích nhất khi ở Nhựt là món lầy: Sashimi! hihihhi
[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1526903_797009746979678_1644919655_n.jpg]


 ketui (2658)

Hiện Tui đangmần chỗ lầy!
[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1012068_797009970312989_1771754151_n.jpg]


 Ong Tre (2659)

[si="5"][co="#FF6600"]Cái nhà đá để xay bột đấy hình như của ko ai cả, đúng ko Maria? Hồi xưa đó bỏn nào có lúa mì thì cứ mang đến tự xay thôi.

Hình chớm thu đây, lác đác vài túm lá vàng
[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash2/t1/377350_199070886836501_2056149171_n.jpg]

Vàng cả cây luôn
[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1017120_585641574846095_958794762_n.jpg]

Các cô có để ý bãi cỏ xanh mượt ko? Bãi có đấy sẽ xanh mãi cả khi tuyết rơi và đến hết mùa đông. Bỏn sẽ lại mọc mạnh mẽ vào mùa hè khi thời tiết ấm dần.

Bỏn Nga tạo giống khoai tây chịu rét, thường trồng ở các vùng phía Bắc, có lấy một phần gen của cỏ. Còn trong sách giáo khoa Luas bảo, giống khoai tây trồng chịu đc lạnh là giống có lấy một phần gen của khoai tây Nga. hô hô, sai đéo đâu?

Ngoài đường nài
[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/s720x720/312193_199069696836620_1802194256_n.jpg]

hai bên có vỉa hè nhưng bỏn vẫn mần đường ở giữa to hơn cả, dành cho người đi bộ.

Trong rừng
[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/314317_199069476836642_1299514633_n.jpg]

Lối vào rừng đây, lá bắt đầu rụng rồi
[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/390026_199069520169971_1716470973_n.jpg]

Thu muộn hơn tý nữa
[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/318502_199069600169963_925720897_n.jpg]

Lá rụng rồi
[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/s720x720/308468_199069656836624_1987348023_n.jpg]

Gái đây, dcm các cô hô hô ảnh này ăn cắp
[img=http://99px.ru/sstorage/53/2013/09/mid_80357_1108.jpg]

[/co][/si]


 Thân Lừa (2660)

[fo: color="#3333ff" size="6"]Từ lâu, tôi ấntượng với thợhát Cao Minh bởi khuôn mặt điểntrai, phongtrần. Theo thôngtin của Rô Xinh, hỏi nhờ thằng Gúc, thấy nểphục ảnh quá đi![/fo]

 Maria (2661)

Ha, ga là cô Ong ở Nga Ngố. Mùathu xứ cô đẹp mêhồn mần tôi nhớ thơ Olga Berggoltz.

Cô đúng gòi. Xưa là vại, dùng nước của hồ phía sau. Giờ vẫn hoạtđộng ngon, nhưng dườngnhư không ai xay nữa.

Chúng để mần tea room cho bọn tới đó chơibời cô ạ.


 Ngơ Ngác (2662)

Cả quán bu lại giúp anh Mèo em ưng, cacc cứ bebe mồm lồn chởi bới lung tung nhưng gặp một con lừa mắc nạn vưỡn chìa tay ra giúp, đây đúng là tinh thần nhân văn của quán, Zì nhận của em một lạy vì tạo nên cộng đồng này đéo nói nhiều.

 Ngơ Ngác (2663)

Anh Bựa nên cân nhắc chuyện tiền bạc, cái đéo gì dính đến tiền thì thành cứt nát hết, anh hãy cân nhắc, xuống xèng hay không kệ mẹ anh nhưng em có lời thế thôi.

 pepsti (2664)

Em Ngác lồn chua, xin xỏ mãi mà không được đại bàng hay chim yến à. Tại em cứ đòi tem đòi phiếu. Giờ em cứ chiến như đại bàng xem nào, sẽ sớm sớm em được cái tem đó.


 No (2665)


Chào su-shi cha bước vào tu viện
Thành Pác mơ CuaBac gất khiêm nhường
Nơi thịt chó đã trở thành huyền thoại
Thói tục phàm xa cách bốn ngàn phương

Các con hãy tỉnh ngộ!



 Co La (2666)

Đcm con Ketui bốt mấy tấm hình Nhựt Bổn làm anh lại nhớ mềnh màng.

Thoát Lừa các cô cứ thẳng hướng Nhựt bổn là ngon.


 6 son (2667)

Đêm 30 và Những Trăn Trở.

Càng gần tới đêm cuối năm thì trong lòng những kẻ đương êu càng dạo dừng dực tợn.
Những kẻ đương tán thì hi vọng sẽ được chính thức êu.
Những kẻ đương êu mà chưa được cắn thì hi vọng sẽ được cắn bữa no.
Những kẻ cắn chán rùi thì hi vọng cắn bữa cuối năm với hương vị Chuối Hột,hehe
Thường thì đêm cuối năm, trong lòng ai đới cũng kì vọng tất toán, kết sổ.
Các Bẹn ợ, Nhiều đôi hay zỗi hờn vầu đêm 30 lắm.
Hãy chúc những phát ất ơ.
Hãy đi ất ơ vô định đêm 30, nhiều cú tưởng chừng zất ất ơ nhưng mà lại không ất ơ tí nầu.


 Day-dreaming (2668)

ngày cuối năm nge cacc bàn nhau cách thoát nghèo mà tui tủi.

Đừng dấu dốt các ae. Toai đã từng dấu dốt. Miệ, đếu hiểu biết, lại đếu hỏi, đâm đầu liều mạng trục vớt 1 cty cũ trong đồng vốn còm. Để rồi mất sạch bách đi ở nhà thuê(2 củ/tháng) và giải quyết hậu quả


 Day-dreaming (2669)

Đầu tiên chốt nợ và thông báo dừng hoạt động cty. Chạy vạy, nhục và chí phèo. Lại phải cố mà vay thêm để thanh toán các tồn đọng thì nó mới cắt cầu chứ. Thế là nợ thêm nợ.

Các khoản vay thì toàn khoản nặng lãi. Nhà đất bán mà rớt nước mắt, bán trong lúc đang đóng băng, bán như biếu. Đại thể gọi thằng chuyên gia xịn bds vào cầu khẩn nó, cộng thêm khoản mê nhờ thầy iểm bùa linh tinh. Bán nhanh được ngày nào thì lợi ngày đó. Nếu ko thì đến hạn cũng là mất luôn với bọn cho vay.


 Khoai (2670)

Ê Chù mình nói Chù nghe nè,

Hìnhnhư Chù sanh 1958 fố hôn, nhỏ hơn mình chútxíu (mình 1988), nhưngmà hổng sao, thôithì nói-gần-nói-xa chẳngqua nói-thiệt.

Chù mần-ơn xemxét giảiquyết tha cho anhem tụimình từ nai tới qua Tết được hôn? Gòi cái xong Chù muốn gì cũng đặng.

Chớ tết-nhứt tới nơi mình langthang lâylất kiếm cơm đắpđổi qua ngài mà ghé zô đây gặp fải Chù nữa thiệt mình gầu (sorrow) hếtsức luôn zậy đó.

[img=http://meme.epic.vn/media/created/kl0avz.jpg]


 Ong Tre (2671)

[si="5"][co="#FF6600"]@Maria vâng tôi ngố đây, ahaha.

Con Olga tôi biết, nhưng ko nghiên cứu cỏn. Tôi chỉ để ý cái gì liên quan đến đong xèng-cắn bú-giải trí. Những vấn đề khác ko liên quan đến cuộc sống tôi chịu ko theo dõi xểu.

Bên tôi mặt trăng sắp lặn rồi, tôi đi ngủ đã. Maria ngủ ngon.
Chúc Dì và cacc mlt ngày mới hehe vui vẻ.[/co][/si]


 Day-dreaming (2672)

Tìm bán trong lúc bọn vay lãi giở trò phá đám: cho người đến giả mua để hạ giá, đánh đòn tinh thần. Đầu cứ óc cứ căng lên...không còn thì giờ mà nghĩ đến khủng hoảng như a mèo nảo nào.

Rồi cũng bán xong bds(trừ lại 1 mảnh 150 m2 bất di bất dịch để cắm dùi) khóa sổ 2 món vay nặng lãi. Thế là thấy nhẹ người. Cũng vì trả tiền lãi chết người này mà ko trường vốn nổi, đành từ bỏ.

Lúc này toai dầy mặt bự, tận dụng hết họ hàng hang hốc, dối trá đủ trò


 snow snow (2673)

Anh yêu em



 Thinh TruongCong (2674)

Sau nhiều đêm suy nghĩ anh sáng tạo ra một nghề mới hi vọng giúp ích nhiều cho các cô đang thất nghiệp đói xèng... hehe.

Nghề này vốn ít dễ làm. Các cô cần sắm một chai dầu xoa bóp đại loại như Baby oil Johnson's , vài chai dầu gió xanh, chục ly thủy tinh nhỏ, cái thìa nhỏ xúc cơm, con dao cạo râu Gillette vector kèm một ít lưỡi rời. Tất cả các cô dồn vào túi sách đen nhỏ.

Các cô cắt khoảng 10 miếng thép không gỉ (inox or stainless steel) kích thước 5x10cm, khoét lỗ ở góc rồi dùng dây kẻm xỏ xâu lại sao cho luồn tay cầm dây xâu dể dàng.

Chiều chiều các cô đạp ăn mặc sạch sẽ, đạp xe chầm chậm vào các con hẻm vài phút các cô vung tay hất cái xâu thép rồi giật xuống, nó sẽ phát ra một âm thanh vui tai:

Ro...ẹ...t roẹt... roe.. ẹt... roẹt...

vừa dứt tiếng roẹt, các cô rao:

- ĐẤM BÓP - GIÁC HƠI - CẠO LÔNG LỒN.

Giọng ra của các cô phải ấm, dứt khoát, giữa các từ Đấm bóp - Giác hơi - Cạo lông lồn, các cô nên giản ra một chút để gây ấn tượng. Từ Cạo nên rao một chút, từ Lồn nên hạ giọng để gây tò mò.

Anh nghĩ rằng các cô sẽ kiếm kha khá vì mấy nàng giờ bận bịu nhiều, mệt mõi cần đấm bóp giác hơi thư giản, nhiều cô không có thời gian để cạo lông lồn. Nếu khách hàng nữ có nhu cầu địt bọp thì các cô nên làm luôn vì khoản này kiếm khá.

Chúc các cô thành công... hehe...


 Day-dreaming (2675)

Để làm gì? để vay tiếp trả những món có nguy cơ bị khủng bố: công nhân đòi lương, nợ thuê bãi, thuê xe...
Từ một thằng tự trọng ngời ngời, công dân ưu tú ngoan hiền, gương sáng của cả họ....thành thằng...đếu biết nói thế nào.

Cũng vì thế mới được vay từ ho, từ hàng chứ. A mèo nào nào trên kia hãy trước tiên tìm vốn tự họ hàng mềnh đi. Dẹp hết tự ái yêu kiều mà xin xỏ ỉ ôi đi thôi. Mõi người một ít. Như Zì tư vấn 80 củ vay người ngoài giờ a thế này cũng khó đới. Chớ dây dưa bọn nặng lãi.


 snow snow (2676)

Con trét đinh ngu vậy

Zưng thế mới nên ông người

Cha ban fuoc cho con


 Day-dreaming (2677)

Và tiếp theo là cày thật lực (làm cu ly)để sống chờ thời trong khoản nợ vừa phải nhưng là nợ ko lãi, và khoảng tỷ cụ ko đòi được từ các con nợ khác. Đã là thành công phỏng.

Tính đến thời điểm này xem lại thực lực thì nhà cửa ok, nheo nhóc ok, có đủ khả năng trả hết số nợ còn lại. Nhưng toai đang băn khoăn rất. Giờ đang ủ mưu. Nếu cần đầu tư thì đếu thể vay nợ được nữa. Liệu vẫn tiếp tục mặt dày với họ hàng hang hốc chưa trả vội câu dầm, lợi dụng vốn

Hay trả xong cho dứt điểm để thảnh thơi??? Nhưng cơ hội đến thì lấy xiền ở đâu. Cái khoản tỷ kia thì chưa thấy manh mối nào để lấy lại dù chỉ một đồng.


 Khoai (2678)

Thiệttình nghe con Đầy Mình tâmsự cỏn đãtừng dấu dốt mà anh gưnggưng.

Bị anh cũng hổng hiểu cỏn dấu bằngcáchnào nữa.

[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQS82n9r0pNwQIWmmUjXa3i8YppJakmSVMw3wyoOLONchBewneavg]


 Cam Ho Đào (2679)

Chết cười con Khoai lang tím haha.

 Day-dreaming (2680)

Tiế KHoai: là trước trước khi đâm đầu làm ăn mà ko thăm dò, hỏi han, tham vấn người thân. Toai có thằng anh họ giờ cũng đang đi đầu xuống đất nhưng trước vài năm thì đình đám doanh nhân cảng. Sĩ diện, gato ko thèm hỏi nó, kiểu như mầy được anh cũng ko thua.
Là tin tưởng thằng anh ruột quá. Thằng giừ cũng vì chuyên cá độ online nên tèo vện nuôi. Nó kéo vào, đã thề, bẩu chung vốn chung sức, xong vất miệ mình xuống giếng ko gọi người cứu, cũng ko làm gì cho.


 Day-dreaming (2681)

Ngu dốt thì chết thoai. Tiế ợ

 Ngơ Ngác (2682)

Cacc chém cái đéo gì lung tung cả lên, thấy con Zì ngẫn hiện hồn về đua nhao phát biểu à hehehe.


 Day-dreaming (2683)

Giải thích tí kẻo bọn jinjin vào ko hiểu. Rằng là Tiế Khoai thui giùm nhèn tem óc quất của con mà móc máy.

Ngu dài dài mà vẫn phát để hy vọng bớt ngu tiế ợ. Tem của con là hơi bị độc nhất vô nhị. Đẹp phết đấy


 Ngơ Ngác (2684)

Anh làm như ai cũng ngu như anh mà phải giải thích, óc quất ngu nhất xứ nài danh hiệu đó điếu ai dành mí anh đao anh Đầy mình hé hé hé.

 Day-dreaming (2685)

Thì cứ tưởng bọn khác cũng ngu thế mới ngu. Em ngác nhẩy

 snow snow (2686)

Wtf

 Motnguoivietnam (2687)

Thinh TruongCong said... (2674)
"vừa dứt tiếng roẹt, các cô rao:
- ĐẤM BÓP - GIÁC HƠI - CẠO LÔNG LỒN."(@anh Cong)

Giờ là thời đại tiên tiến zồi mờ anh,gao bằng dọng thì có mà tắt tiếng!

Anh có hiến kế dậy cũng được,dưng mờ khâu bi-a thì có hơi thủ công quá!Phải tiếp thu các thành tựu của keo dính chuột,kem wơ(wall)...sắm quả bình ắc-qui,gao như lầy:
"Teng téng tèng...Trung tâm chăm sóc sức khỏe-công nghệ mới,sin kính chầu quí khách!..."


 thì Bựa Bựa (2688)

Vấp ngã không phải là thất bại
... mà là dừng lại cho đỡ mỏi chân.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=BX-_VCgwlZs]


 Khoai (2689)

Con Công sao (after) mấy nai (night) bóp dái suynghĩ gòi tưvấn câu gao trêntrrển, ta nói ngu gì ngu quáxáchừng.

Hổng ai đi mần một dịchvụ ướtát mà đi gao một câu khôkhan zậy chớ.

Đã zậy thôi còn thim con Nam nhải zô biểu thu-fát playback nữa, thiệt mần-cắn mà mấyđứa cứ zầy hoài, anh lo dữ lắm.

Fải gao thiệt ngọt nè:

Ai..........lông.......ôngôngông......lồn......hôn?

[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR_CS5fR-Ib5hcc6UxExCFZ1u_RGivzpnNlIDvHC36okF_xmwpU]


 Motnguoivietnam (2690)

Khoai said... (2689):

Ờ,gao ngọt dậy cũng được!

Dưng mờ thu vô máy phát mới khỏe,mới có sức mần ziệc chớ anh Khoai?


 Ngẩu Pín (2691)

tôi đơi, tôi vừa ngủ dậy bú cà fe đơi hahaha.

ANh Mèo hoang đâu con mẹ nó rồi? hay tự nổ vào sọ rồi?


 khám nam khoa trung tâm (2692)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Xoong Thủng (2693)

Anh Hoang nếu muốn làm du lịch mà chỉ lo cắn bú và ngủ nghỉ nhẽ đéo được lâu dài vì khách nó đến 1 lần là chán.
Du lịch cần phải có activity aka hoạt động. Hoạt động để nó được làm nhưng cái hàng ngày nó đéo được làm. Nói đơn giản là anh bày trò cho khách nó mần. Trò gì thì anh phải nghĩ để nó hợp với khu của anh.


 Xoong Thủng (2694)

Tôi đưa vài thí dụ:
Săn bắt: địt mẹ nghe tưởng ghê nhưng ở Mekong Delta nó đào 1 đoạn kênh thả mấy con cá lóc vào rồi bắt khách tát nước bắt cá bằng tai (hand). Chúng bảo khách địt mẹ bữa tối của chúng mài đấy đéo bắt được cá thì tối uống nước suông ka ka ka


 Xoong Thủng (2695)

Hái lượm: Cho đạp xe lòng vòng ra mấy vườn rao của nông dân rồi có chúng gánh nước tưới, bắt sâu, hái rao mang về nấu ăn.
Tôi biết có bọn bán 1 vài luống rao cho khách gieo hạt rồi chủ vườn sẽ chăm sóc giúp (theo đúng tiêu chuẩn rao sach) chừng tháng sau mời khách quay lại thu hoạch. Địt mẹ khách quay lại thu hoạch rao là anh lại kiếm đc tiền cắn bú của chúng lần nữa.


 Xoong Thủng (2696)

Nấu nướng aka cooking class: Dạy khách làm mấy trò đơn giản nhớ là đơn giản thôi chứ đừng bắt khách phải tuốt lươn hay mổ gà. Ví dụ như cuốn nem, xiên thịt nướng
Tóm lại, anh cho chúng hoạt động toát bù hôi rồi thì chúng cắn bú cái đéo gì cũng thấy ngon.
Phục vụ khách tây lông thì phải chú ý từng chi tiết nhỏ đéo được xuề xòa đại khá. Bọn này nó đã ưng thì nó sẽ kéo nhau đến đều nhưng nếu có vấn đề là nó cũng kéo nhau bỏ anh nó đi hết.


 Jade Ng (2697)

Đầu năm đi kiểm tra sức khỏe, bác sĩ phát hiện Jade có polyp lớn ở túi mật và đề nghị phải mỗ. Ngực thì có khối u đề nghị sinh thiết.

Một năm mới khởi đầu đầy bất ngờ!



 Jade Ng (2698)

Zì và AC tư vấn giúp Jade nên chọn bác sĩ, bệnh viện nào để phẩu thuật ah?

Trước giờ Jade chỉ đến bệnh viện khi sinh em bé thôi.

Hy vọng chúng đều là các khối u lành. Bao nhiêu công việc đang dỡ dang mà...


 Jade Ng (2699)

Thành Zì và Búa tạ đã cho Jade tem vàng son. Thiệt sự Jade thích tem này rất! Hãy cứ yểu điệu và mạnh mẽ!

 MADONNALILY - MADONNALILY (2700)

Jade Ng said... (2698)
--------
Jade Ng ơi, thử cân nhắc xem có nên đi khám thêm ở 1-2 chỗ khác cho sure không?

Đầu năm ngoái Ly cũng dính 1 vụ phải vào bệnh viện FV(Gồng) cấp cứu. các bạn cấp cứu FV cho mình đi làm thủ tục mổ luôn.

Làm xong thủ tục mổ, tự nhiên mình cảm thấy k sure lắm, nên nói khéo với FV xin hoãn mỗ 1-2 tiếng để xin tư vấn của bác sĩ của gia đình (làm việc ở bệnh viện công), để kiểm tra lại.

Cuối cùng thì may mắn chỉ phải điều trị 1 thời gian ngắn thôi là khỏi, không phải đụng đến dao kéo mổ xẻ như bên FV Gồng kết luận.

Jade cân nhắc xem nhé. Chúc Jade may mắn.



 Nhat Linh (2701)

Vàng son Jade yêu kiều, polyp túi mật thường lành tính, chỉ mổ khi quá lớn. Ở phòng khám Victoria( Điện biên Phủ) có BS Vĩnh Tường giỏi về gan mật, Jade qua khám nhờ anh tư vấn giúp. Làm lại nhủ ảnh ở đó, nếu lq tới vấn đề phẩu thuật thì họ có thể giới thiệu bs giỏi cho mình. Chúc em may mắn!
Nhanh nhanh thoát lừa!


 Nhat Linh (2702)

Nhanh chóng với vấn đề U ở ngực, vì nếu trễ thì càng nguy hiểm, Jade nên khám và làm theo sự hướng dẫn gấp. Sau khi sinh thiết thì mới biết lành hay không rồi quyết định tiếp. Em hẹn khám liền đi!

 Gà Chíp (2703)

[si=6]
một bài viết bi tráng, dưng tính chất lá cả lương ko đổi, khá nhiều người quan tâm , giới thiệu cùng các bựa
http://vietnamnet.vn/vn/tuanvietnam/157011/hy-vong-nhung-dom-lua-nho--can-man.html

dù là ts nhưng cha này chắc ko muốn biết cái gốc của suy đồi văn hoá - hồ hải, luật làm ra để bảo vệ quyền lợ của đảng và chống nhưng kẻ dành ăn với đảng - lý toét, chỉ 1% nhân dân có mức sống cao hơn tư bản - đó là lý do đồ xa xỉ vn cao hơn tg nhiều nhà, xe, ... , hãy cứ làm đi - đã có đảng lo và vn không có tham nhũng - lý toét.

vậy bài lá cải này càng khẳng định chắc chắn giả thuyết của các bựa viên idol

anyway, các bựa nhảm toàn gì ko .

[/si]


 Jade Ng (2704)

Thành chị Ly (2701). Hết kỳ nghĩ Tết này Jade đến nơi khác kiểm tra lại xem sao.


 Jade Ng (2705)

Thành Nhat Linh. Jade biết BS Vĩnh Tường, để Jade book hẹn ngay đây.

Thấy các khối U không đau nên cũng tính qua Tết nhưng nghe Nhat Linh nói Jade cũng sợ sợ, hehehe, làm liền vậy!


 Nhat Linh (2706)

Jade Ng!
Anh xin nhắc lại là em nên đi khám nhanh về vấn đề u ngực vì thời gian phát hiện sớm là quan trọng nếu nó không phải là u lành.
Đi khám ngay, đừng chờ ra Tết em nhé.
Chúc mọi việc tốt đẹp!


 Jade Ng (2707)

Báo cáo anh Linh em đã book xong lịch khám và chụp phim vào ngày mai :)

Hy vọng một kỳ nghĩ dài phía trước được bình yên!


 Nhat Linh (2708)

OK em Jade, anh đã yên tâm!
Chúc em và gia đình một kỳ nghỉ bình an và hạnh phúc.
Chúa phù hộ em!


 Maria (2709)

God bless you, chị Jade.



 menolos (2710)


Chúc vs Jade Ng bình an vô sự qua giai đoạn này. Chúa bên cạnh nàng.


@ Lính: Victoria có chuyên về ung bướu kg? Trung tâm ung bướu thì sao?


 QUANRE17 (2711)

Hồi hổi Zượng cũng bị cái u to zư ngón chân cái, ở giữa vứ phải, đcm sờ đao mí cả cứng zư vú vs lúc dậy thì thế mí khiếp.
Zượng đi khám, con lang lấy mũi tiêm to zư mũi tiêm cho ông lợn , thọc vầu phát cái u, zút zịch za mang mần sinh thiêt.
Mấy hôm chờ kết quả Zượng hoang mang phết, chả mai u ác giống liền bà thì quá nà nố bịch đcm, hôm nên báo kết quả con lang bẩu.
U của mài nà u bã đậu, mai mài nên đây tao mần phẫu thuật cho.

Hôm sao mình Zượng nên viên để mần phẫu thuật. bọn lang bẩu, sao mài đi có một mình thôi à.???
Zượng gật đầu.
Một vs y tá bảo Zượng.
Anh kí vầu biên bẩn, có vàng bạc, đá quí tiền nong gì thì kê za để em giũ cho.
Anh có nhõn ông buồi, em giữ hộ thì giũ .
Em cười khành khạch zồi cấu vầu chiêm Zượng phát...tiên nhân con zê cụ.
Vầu phồng mổ bỏn gây mê zồi tỷ tê hỏi chuyện, Zượng thiếp đi lúc nào đéo hay, lúc tỉnh zậy thì đã ở phòng hậu phẫu.

Chiều tối mấy thằng bạn nên thăm, Zượng cùng bọn za quán cắn ngoài cổng viện cắn bú mềnh màng nuôn...ziệu vầu máo ở vết mổ chải đầm đìa, vậy mà chả việc mẹ gì, sáng sau Zượng xin za viện, mười ngày sau nên cắt chỉ , thế nà xong...vú vê ngon lành, hai mươi năm zồi chả thấy hiện tượng đéo gì nữa tmt hrhehe.


 Tùng Lốp (2712)

Chết cười với ông Dượng Quấn Rẻ . trải nghiệm tai nhã phết dượng nhể . Thế lúc dượng mê có bị con y tá nó hãm Ko, tỉ như về nhà kiểm tra máy móc có dấu vết gì lạ Ko í . hê hê

 Maria (2713)

Em cũng hơi có thắcmắc đó.

Ở Nụi, em đã từng đi khám - siêuâm - sinhthiết một lần. Nhưng không ở phòng khám tư, mà ở viện ung bướu. Có người quen thì rất nhanh.

Gúc thì thấy phòng khám Victoria có chụp nhũ ảnh kèm sinhthiết. Nếu cần em nghĩ chị Jade thử khám thêm lần nữa tại trungtâm/ viện ung bướu cho chắc ăn.

Em cũng ghét vào viện. Vì đông. Nhưng sứckhoẻ thì không coithường được.


 menolos (2714)


Tùng lốp không biết gòi, ẻm y tá làm quá nên Zương mới phải quấn rẻ đới.



 Nhat Linh (2715)

Menolos
Victoria là phòng khám đc xây dựng theo tiêu chuẩn các phòng khám Mỹ, nó có liên hệ với hệ thống ở Mỹ. BS ở đây bài bản và chuẩn mực.
BS Vĩnh Tường là cổ đông lớn, Cô này giỏi về tiêu hoá gan mật. Nó có X-quang về nhũ ảnh. Và có sự lh với các BS về Ung bướu(u vú), họ sẽ giới thiệu cho khách hàng khi có vấn đề về chuyên môn sâu.
Mình sẽ tránh đc vấn đề vẻ vời của các BS thiếu lương tâm. Như vậy là tốt ở Lừa rồi!


 snow snow (2716)

Cha bị té re tiếp các đọ
Lủ moá sáng nay đương ngồi mới khách mà đau quặn bụng
Huhu


 Meo hoang (2717)

tôi hiện lên đây...đa tạ Dì và tất cả cacc đã ỉa cho tôi hóng.địt mẹ sãng nay lên Kỳ SƠN chỗ anh bạn đang làm hồ câu.địt mẹ luc về bị th mặt lồn tông cho 1 phát địt con mẹ ko nặng lắm nhưng từ trưa đến j loay hoay xe cộ chân tay cacc.đit con mẹ đen. một lần nưa xin thành Dì và tất cả cacc từ từ tôi nghiên cuu tối nay tôi sẽ tham luận trình bày...à vâng ĐM

 snow snow (2718)

Jade con nhẽ nên đạp xe đạp đi mần zư con phaolo trang ăn đồ ăn ko bọc giấy kiếng cũng ga sấc hô hào

Lúc có bệnh mới thái sức khoẻ quan chọng ntn

À quên cố mà tập râm công đi nha các đọ

Xưa cha tỉn overnight mới vện zư thường
Tỉn xiên từ chiều hum nai đến sáng hum sao ý

Mà zờ tập râm công tỉn đc mỗn phát gần tiếng đồng hồ nà mệt nử hehe


 Jade Ng (2719)

Thành Maria và menolos.

Chó Jade có quen một số bs nhưng đang đi công tác xa, đến hết tuần này mới về nên Jade không gọi báo.

Jade thì không quen :(


 menolos (2720)


Thành anh Nhat Linh,

Tôi có một cái u nhỏ bằng ngón tay ở sau lưng. Đi khám ở TTUB SG, BS rờ phát bẩu bướu mỡ, về đi. Về thì về nhưng không an tâm cacc ạ. Tôi cũng đang tìm chỗ nào khám lại cho chắc ăn.



 Jade Ng (2721)

Con chỉ tập yoga và đi bộ thôi cha Nâu, không đi xe đạp đi làm được đâu, đừơng xa mà con thì nhát.

 menolos (2722)


TTUB SG thì đông kinh khủng, tôi có mặt tại TTUB từ 4h sáng, lấy được số thứ tự 72, chờ đến 7h30 mới được kêu đợi trước cửa phòng khám, hơn 8h BS khám trong vòng chưa tới 10 giây phán câu bướu mỡ, về đi. Nghe qua thấy mừng nhưng vẫn lo.


 snow snow (2723)

Con mèo hoang nên đi xem bói
Chứ con càng mần càng chết cha thật


 Dr. Tào Thăng (2724)

[si="6"][co="#000000"] Thưa các cụ và các cô,
Nhà cháu có đôi nhời với cụ Hoàng Meo aka bàng Hoàng đói Meo aka Mèo Hoang.
Nhà cháu công nhận tư vấn đầu tiên của cụ An Hoàng Trung Tướng aka mụ Zì thân thương vô đối là ccmnl “Cái gì tự làm được thì cụ phải tự bắt tay vào làm.” Còn số vốn như cụ AHTT bẩu thì đương nhiên cụ phải có rồi.
Còn làm cái gì thì nhà cháu xin can gián là đừng có làm cái trò du lịch sinh thái kẻo có ngày nó thành mẹ du lịch biến thái thì cụ lại nhọc lại nhọc, món này cũ rồi vả lại trên cụ cái trò này có cả đống. Cụ nên theo hướng trồng trọt như một số cụ đã tư vấn nhưng không phải trồng rau sạch với chả rau GAP có ngày mà ngồi NGAP cụ ợ.
Bắt chước các cụ, nhà cháu ngắt còm đã. Hã hã
[/co][/si]


 Dr. Tào Thăng (2725)

[si="4"][co="#000000"] Có cụ nào đó tư vấn trồng chuối là hợp lý đó ạ. Dưng mà cụ đừng trồng chuối lấy quả ăn rồi cụ tự ngồi ăn nhọc lắm. Cụ hãy trồng chuối hột đi. Thổ nhưỡng như chỗ của cụ chỉ thích hợp chuối hột thôi. Vừa khỏe cụ, khỏe cây lại nhanh thu hoạch.
Cụ sẽ thu được:
1. Buồng chuối hột, cụ bán tươi cũng được mà thuê cái máy thái sắn của các bác tộc trên đó về thái phơi khô bán cho hàng ngâm rượu thuốc (chuối hột khô lúc nào cũng khan hàng nhá).
2. Lá chuối bán cho các hàng giò, hàng bánh…
3. Cây chuối con cụ bán cho hàng rau sạch thái ghém trộn tép đồng (đặc sản đó)
4. Cây nào còi cọc mà ra hoa thì cụ lấy hoa bán chứ không chờ ra quả, cũng bán cho hàng rau làm rau sống nhé. Cụ cũng có thể quảng cáo ở cổng BV Phụ sản bán cho mấy ẻm đẻ không ra sữa về ninh chân giò sữa ra mênh mang.
5. Củ chuối hột thì còn đắt hàng nữa, các nhà hàng đặc sản đồng quê như ba ba, ếch, ốc,…không chạy thoát được cụ rồi.
Lại ngắt còm đã, theo lệ.
[/co][/si]


 QUANRE17 (2726)

Thôi thôi...Cút con mẹ thằng Thằng Tao đi cho Zượng nhờ , Cụ cái jì , cụ cụ cái địt chị nhà mài à,.? Đây nà Quán Bựa nừng zanh chứ ko phải otofun nhà mài nhé đcm, .Búa Tạ mí cả Chiêm Cong đao, sao tụi bai còn komao khóa mõm thằng mặt cặc Thằng Tao nại cho Zượng, tổ sư zựng tụi bai nên chỉ để nấy fân thôi hả nũ nặc nô, đcmcm.

 Tao (2727)

Dcm, thấy thôn thốn nơi đáy đít phải vầu Kuán sem sao.
Y như gằng mụ Gẻ vú chải đang lè nhè. Già rồi thì đeo mục kỉnh vầu chứ, hấp hái thế đéo đọc thẳng tên Tao ra chửi nà sâu.


 Meo hoang (2728)

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/p206x206/486688_1420259764876113_1174517042_n.jpg] ĐÂY ĐỊT MẸ sáng nay ngã ngay cái dốc củ lồn này đây thưa cacc jo gõ phím còn đau quá.thành Dì và cacc toai ngồi hóng vai...à vâng ĐM

 Dr. Tào Thăng (2729)

[si="4"][co="#000000"]
Dạ lạy cụ QUANRE17, nhà cháu không ở otofun đâu ạ, cháu mồ côi liên thiên lang thang. Quán Bựa thì lừng danh nhà cháu biết, nhà cháu mới bựa được mỗi tí tẹo nên không dám gân cổ bựa hơn các cụ, các cụ thứ cho đừng bem nhà cháu tội nghiệp.
p/s: nhà cháu mồ côi mẹ, không có chị em gái, cũng không vợ, không con gái…cháu đang có mỗi mình cụ ợ. Cụ thứ cho, nhà cháu đội ơn ạ.
[/co][/si]


 snow snow (2730)

Ấy chết cụ Zẻ sao nặng nhời mới nhà cháu Tao mới vầu
Có ji từ từ chỉ zạy cháu nó
Tôi kính cụ một ly vót ka hehe

Địt cụ zọng otofun nghe chua đít nhẻ hehe


 Tao (2731)

Đừng có trình bài nói lái nói lèo đới nhớ. Đại bàng mí đại biếu, chỉ hót như khướu là tài.
Địt he he cụ


 snow snow (2732)

Con Tao xưng cháu cháu con con cha ưng lắm

 Dr. Tào Thăng (2733)

[si="4"][co="#000000"]
Như đã trình bày với các cụ, nhà cháu còn chả dám vào cái chỗ otofun đó nữa cơ vì cám cảnh mình. Nhà cháu có mỗi con Lệch Xù Alfa mọi thứ đều kêu trừ còi, he he.
Cũng xin được trình bày với các cụ là nhà cháu có một cái tật hễ xui ai làm cái gì i rằng họ thành công nhưng cứ tự tay cháu làm là lại hỏng.
Thế mới tài... (nhà cháu ăn cắp câu này của cụ Pín, đa tạ cụ)
[/co][/si]


 Enterprise (2734)

Địt cụ con Quấn rẻ mười bải bẻ gãi ông chiêm sủa cái \./ gì con Tào Tháo nhà anh thế nài!

Con Tào Tháo lại đây anh bẩu. Vào đây vuôi-chơi thì cứ là từ trên xuống dưới cô gọi thằng tuốt cho nó đại-đồng, nhế! Chứ mà cụ cụ cháo cháo con Dì nó vả cho lệch loa.

Hehe.


 Nhat Linh (2735)

Melonos, Cô yên tâm đc rồi. Ở lưng@ốc thì k có gì phải lo!


 Hành Ngọc (2736)

Còn thằng mặt lồn Nam khoa dầu ăn gì ở trên giả vờ lải nhải 1 cồng rồi quảng cấu bố láo kìa. Búa tạ chém nó ngay cho anh.

 Meo hoang (2737)

Thưa Dì vĩ đại và các cao thủ mủ lồn sau 1 hồi thẩm coongfa đã thấy 1 vài vấn đề hay hô có thể phù hợp. Nhưng có điều này cho phép a tâm sự thật. Địt con mẹ mọi diễn biến cv của a 2.3 năm nay y như còm anh NGỦ NGÀY đã viết . mọi ng phải hiểu là a làm bđs 10 năm đầu tư làm thật chứ ko phải buôn ncs bọt nhé vậy nên mọi nguồn tài chính của người thân đều đã sủ dụng hoặc góp cùng anh, còn phía bạn bè thì 10 thằng có tới 9th cùng ngành nghề jo đều đang sống dở chết dở như anh.bao nhiêu những chỗ có thể vay mượn thì đã phải dùng hết để đối phó với vay nặng lãi và ngân hàng hết rôi, con cghung cư a mua 3,5 tỷ bán lúc khốn nạn như anh ngủ ngày 2,5ty vẫn phải bán ko thì ăn xiên hoặc đếm kiens rồi...còn

 Meo hoang (2738)

địt con mẹ anh đen hơn lại cùng lúc nhận đơn ly dị bởi vậy jo a trở thành vô sản địt mẹ, ngoài ra vẫn còn chút ít nợ nần nhưng đã dàn xếp tạm ổn để làm lại Dì ạ. về đồ đạc ở nhà sàn thì mọi cái cũng đầy đủ cho khoảng 30 lừa sv vào ngủ laijnois chung cũng tàm tạm vì lúc có tiền a đã sắm sửa né vào đây.còn chính xác thời điểm này nói thật địt mẹ ko còn 1 nguồn tài chính hỗ trợ nào hết.anh ko có ý định lên đây khóc nhưng đã nói thì phải nói thật màu mè làm lồn j. anh mong muốn nhất jo bán đc 1,2 nganfm or có bựa nào góp tý vốn và trí tuệ cùng làm hoạc nếu a có tiền nhẽ phải jua năm sau may ra mới có Dì ạ. vậy các cao thủ nên hiểu cho anh và tư vấn trên nền tảng " hai bàn tay trắng thì ăn máo lồn " nhé...à vâng ĐM

 Hành Ngọc (2739)

Con Mèo. Gần 2 mẫu đất mang ra nhà băng cắm lấy ít tiền đầu tư có được không?

 Enterprise (2740)

Con Nâu chắc ăn-uống thất-thường, sắp đau bao-tử mẹ òi. Về kiếm nghệ mà ăn nha. Có bột-nghệ thì uống luôn, mỗi lần 1 muỗng-canh vào buổi-sáng. Uống thêm Anti-Bio đi. Nhất là không uống gụ nữa. Kiêng khoảng 1 tuần đi con nài.

 snow snow (2741)

Bank nhẽ con mèo zính tí nợ xấu nó đéo cho vay or cỏn sợ bank hehe

Địt cụ cha nghĩ đời cha sắp ăn cứt


 Hành Ngọc (2742)

A ha, cha Nâu ngộ độc mẹ nước máy thơm rồi. Chứng này chữa kiểu anh Roai hói, thêm nữa khi nào vét máng nên tránh nuốt nước máy thơm sẽ khỏi thôi.

 snow snow (2743)

Chị Rise thành chị đã care cha
Cha ko sao đâu - nhẽ bị tá tràng thôi địt cụ tập Tỹ công của Hoàng tướng đang ỉa bt thành cụ té re hehe
Ui các con chịu khó tập râm công
Đúng nà
Gân cốt tựa mây lim... Cái đíu ji ko nhớ nữa hehe


 snow snow (2744)

Chị Hành nói sai cụ gòi
Mái thơm vện cha chả khác đéo trà suối jang hãm nước cam lồ zưới nắng cam tuyền nha
Béo bổ thơm bơ zất
Hehe


 Meo hoang (2745)

a tập pót ảnh đừng chửi a Pam nhé cacc mạt lồn chao...đây quả ngã xe trưa nay địt mẹ trống tay thế lồn nào bay mất cái móng, lấy mũ ra lao máo...địt mẹ oai tầu...năm nay nhẽ đen đến 30 hả...à vâng ĐM.
[IMG=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/p206x206/1545038_1430646227170800_621612446_n.jpg]


 snow snow (2746)

Cha tập trung tập Thập Lục zương công vuốt mũi mới Thập hít kèn vào bụng
Địt cụ buồi to tổ chảng và cứng đanh zư thép nguội tmđ
Con vện cha nó bẩu anh kiếm thêm đứa lẽ chứ ntn em sợ lúc em có chửa a lại tòm tem bên ngoài tan vỡ hpgđ hehe


 snow snow (2747)

Con Mèo Hoang địt cụ nhà cô có con lên lớp 10 mà cứ zư tin tin ấy nhẻ địt cụ nhẽ hủ hoá gòi tảo hôn sớm

 snow snow (2748)

Chị Jade sao gòi đi khám chưa
Đéo cần khám đâu
Cứ bú zăm ký sâm K5 cha bán nà khoẻ zư trao ngựa
Nhớ tập râm công nữa
Đừng có zô zô ga ga đíu gì nhảm lắm ehehee


 Meo hoang (2749)

Cha Nâu địt mẹ jo anh chả nợ ngân hàng đồng buồi nào...mà chính xác là đéo vay đc cha ạ. địt mẹ ko phải đất Hn nó đéo cho vay. nếu có cho vay lại phải có hộ khẩu Hòa bình và mỗi sổ đỏ nó cho vay tý để chăn nuôi vì vậy a gí lồn vay...à vâng ĐM

 snow snow (2750)

À
Địt cụ con Ốc đéo thấy vào bam nhảm nhẻ


 Ngơ Ngác (2751)

Quán xá bam cái đéo gì nhạt hơn nước nồn thế này, để Ngác ca câu nhạc sến cho vuôi xem nào.
Lần cuối, gặp nhau bên gốc chuối "Giao cấu nghen Lan", Lan nghe xong Lan cười "theo Lan đi zô phòng, địt ngoài đây con kiến nó cắn lồn thì nguy to" tăng tăng tắng tắng tằng tằng tằng tăng tăng.............


 MADONNALILY - MADONNALILY (2752)

snow snow said... (2748)
--------
Tranh thủ Pr sâm mọi lúc mọi nơi nhắng quá cơ cha, hehe.

Tình iêu tình báo sao rồi Cha, đã dẫn Nàng về ra mắt thầy u chưa?


 Meo hoang (2753)

thế địt mẹ cha Nâu con lớp 10 thì ko đc tin tin hả.kệ con mẹ đời chứ cha.địt mẹ càng lắm chuyện buồn a lại càng nhame sợ lồn j buồi @ P. địt mẹ cha về đi liếm lồn vện đi...hehe. a jo đang thèm đây.à vâng ĐM

 Ngẩu Pín (2754)

anh Mèo hoang diễn đàn otofun nhẽ hợp với kiểu du lich nhà sàn của anh, anh làm cái ních rồi giới thiệu trên đó dần đi thôi

 bữa no bữa đói (2755)

[si="6"][co="#0033FF"]Cô Mèo lạc

Lếu tư vấn mần cắn cho cô thì địt mẹ, anh chiệu vì anh cũng tam tứ phen ngã chỏng lồn rồi cô ạ và đéo cú nào giống cú nào. tuy diên anh vưỡn góp ý mới cô trên tinh thần vỗ tay cắn thịt chó mới dững phương án cá nhân.

Điều đầu tiên cô phải xác định là có gan để giở thành một chủ nông trại không hẵm? Lếu có gan thì ngay và luôn cô phải cặp or cưới một ẻm bản địa mần vợ, còn lếu cô vưỡn Mơ dáng kiều thơm Nụi thì có thể RIP cô luôn và đéo lói nhiều, còn lí do hử? Anh đéo lói, cô chỉ cần biết có đứa đi chợ thủi cơm cho cô cắn, dạng lồn để cô tỉn lúc cô nứng cặc, chấm hết.

Còn về phương án KD thì một số con Bựa mới cả con Zì lói nghe được rất, dưng cô phải bỏ ngoài tai dững ý kiến bẩu cô mần du lịch, nhà hàng vì địt mẹ, cô đang ở vầu thế Tiền ít thì phải hít lồn khắm, đừng tham vì chắc cô đã hiểu rõ thế nào là KD kiểu chó đàn thủi bong bóng xà phòng, bóng của cô đã nổ đánh đọp, và không riêng gì lãnh vực BĐS cô ạ. Theo anh, cô lên tổ chức mần nông trại dưng đừng giồng cái củ lồn gì vì cô đéo có kinh nghiệm, thời lượng dài và đéo biết SP có bán được không mà hãi chăn nuôi, chả dụ cô nên nuôi ông dê hay ông gà vì dững ông vật thông thường nài sẽ dạy cô dững khái niệm đầu tiên về TT nông sản, các cái, vì bây giờ 7000 vuông đất nhẽ là mênh mông, dưng một khi cô đã có kiến thức thì nó chỉ bằng cái dạng đái (aka đơn vị đo chiều rộng cổ của Lừa) và lúc đó đất đai là càng nhiều càng ít mới cô.

Và chúc cô Mèo lạc lấy lại nước Pháp.[/co][/si]


 snow snow (2756)

Thưởng tết cái lồn ji

 Thinh TruongCong (2757)

Con Mèo bớt chửi ĐM thì cuộc đời mới khá lên được. Anh đã từng dạy các cô có 3 vị trí cấm các cô động đến là:

1. Thượng đế (Thiên Chúa (God), Ông Trời (Ngọc Hoàng Thượng Đế), Brahma)
2. Các vị Thánh.
3. Người Mẹ.

Ngoài ba vị trí đó ra các cô chửi thoải con gà mái, từ ông cụ cho đến mấy con củ lồn trong lốc này. Anh thật...


 snow snow (2758)

Àh chị Ly
Cha chưa zẫn nàng về ga mát
Địt cụ nhà cha BKC nó kiểu tá điền mới nủi từ zà đến chẻ
Tuyền chê bai ngừoi khác cha đéo ưng zẫn nàng về sớm tội nàng zất ( nàng BKC cũng zưng cha nghĩ đéo nên để nàng khó xử khi lâu lâu lại vè nhà khắm bựa zư nhà cha)
Khi nầu cưới cha zẫn về đúng 1 week cưới luôn hehe

Còn tộ sư con ngác cứ nghêu ngao phạm huý nha con ngẫn địt cụ


 An Hoang Trung Tuong (2759)

Điểm mạnh của con Lợn Hoang:

(1) Có cái nhà sàn toọc 200m2 nơi thâm sơn cùng cốc và 7,000m2 đất đồi trọc.

(2) Có quyếttâm đong xèng vì cỏn gơi mẹ xuống hố gòi fải tiềm cách nhải lên thôi.

(3) Biết chútxíu và có lòngtin vầu kinhzoanh qua Net.

Điểm yếu của con Lợn Hoang:

(1) Vốn nhỏ. Actuelement Zì chưa nghe con nài thảoluận vốn của cỏn bằng nhiêu. Vốn đây đéo fải là xèng đang có trong ví, mà là xèng có khảnăng huyđộng, bằng nguồn nầu thì tự ngồi mà nghĩ ga.

(2) Chả có côngnghệ đéo jì ngoài địt nhao.

(3) Chả có kinhnghiệm đéo jì ngoài buôn đấtcát.

(4) Kiếnthức Net gất yếu, cả côngnghệ lẫn kinhzoanh.

Cơhội của con Lợn Hoang:

(1) Jồng cây jì.

(2) Nuôi ông jì.

(3) Mở kháchsạn & zulịch sinhthái.

(4) Mở nhàhàng cắnbú thú gừng.

(5) Mở quán fò aka địt nhao.

(6) Mở xưởng sảnxuất.

(7) Cắt đất bán.

Tháchthức của con Lợn Hoang:

(1) Đất trungzu xấu, khó tiềm cây thíchhợp để jồng.

(2) Nuôi súcsinh đòihỏi vốn nhớn và côngnghệ.

(3) Sảnxuất cũng đòihỏi vốn nhớn và côngnghệ, và cả thịtrường nữa.

(4) Địađiểm quá xa zâncư vănminh và đông xèng.

(5) Kinhzoanh fòfạch là fạmfáp, đòihỏi liềumạng và mánhlới.

(6) Đất bán đéo ai mua. Mà có bán được thì já cũng gất zẻmạt.

Các cô nghĩ đi. Zì đi cafe đã lát Zì zìa lếu có hấng thì jảng tiếp đéo có hấng thì thôi.


 MBTradingVN (2760)

Nhiều con bựa trên đây ko biết 7000m2 thì nó rất nhỏ nhỉ(có con còn cho rằng 7000m2 là 2 mẩu???). Đất đó chỉ làm cái nhà vườn là ok,ko có làm nông trại được...con zì tư vấn làm du lịch nghỉ dưỡng là đúng rồi. Đúng như con mèo hoang nói là ko thế chấp ngân hàng để vay 70% giá trị như đất nền được mà chỉ có thể thế chấp ngân hàng nông nghiệp để chăn nuôi, tất nhiên phải có dự án và cơ sở gì đó thì agribank mới cho vay(cho nông dân vay)

 snow snow (2761)

Ui cha nổ vãi càng ga các đọ ạ

 MADONNALILY - MADONNALILY (2762)

snow snow said... (2758)
-------------
Hehe, tồ tồ thế mà âm mưu láu cá ra phết.

Công nhận BKC nhiều nhà có cái kiểu cả tông ti họ hàng xông vào bình phẩm, 9 người 10 ý, với dâu/rể tương lai chuối thật ấy.

Chị cũng chứng kiến nhiều cặp đôi xấc bấc xang bang vì kiểu này rồi.

Chúc cha hạnh phúc với nàng. Mạnh mẽ lên nha.




 Meo hoang (2763)

Thành Dì tôi tâm sự thật về vốn ở còm 2378 rồi mà Dì. a ĐÓI NO...tôi hiểu ý anh nói về vện tôi cũng thèm lắm chứ anh nhưng lấn cấn nhiều anh ạ, từ từ ko vội đc, A THỊNH CÔNG...ko đc địt mẹ hả anh...hehe quen mẹ mồm rồi anh ạ .à vâng địt me.

 Ngơ Ngác (2764)

Kì này Zì cống hiến cho con vện sáo múi bị quá sức nhập viện thở ô xy mẹ gòy hai sao mà hông lên quán? Lâu lâu cho bộ đội zô biên mái câu chán òm òm, nghe Ngác ca nhạc chế còn hay hơn.

Anh ơi..... Cứ hỏi gằng tại sao, mỗi lúc gần nhao là anh nói chiện mần tình.......


 Meo hoang (2765)

vâng Dì vĩ đại phán ko sai tẹo nào..hihi kd phò phạch thì ko dám đâu j. anh còn phải nuôi 1 nhi đồng mà nói cho vui thôi Dì. kiến thức NET của anh bằng 0 thưa Dì. anh PIN. Tôi sẽ từ từ tham ja bên oto phun anh ạ nhẽ nc đéo hợp nên đéo ham nhưng jo sẽ phải cố gắng tất cả những j mà mình có thể tự làm và quan trọng đéo mất xèng.tôi nhảm fb nhiều quá rồi sẽ bỏ dần anh ạ ko thì đói đến nơi rôi. thành anh

 MBTradingVN (2766)

Tôi xin post ảnh nhà tôi dưới Bình Chánh he he, tôi cũng có vài ngàn m2 nhưng túi ko có một xu để đầu tư chứng khoán bây giờ nữa


[img]http://i999.photobucket.com/albums/af120/lindachow/DSCF8764_zps1212b7bb.jpg[/img]


 MBTradingVN (2767)

Bên phải ngôi nhà


[img]http://i999.photobucket.com/albums/af120/lindachow/2012-04-22101956_zps3fa8b816.jpg[/img]


 MBTradingVN (2768)

Phía trước ngôi nhà dẫn ra cổng
[img]http://i999.photobucket.com/albums/af120/lindachow/2012-02-04120034_zps284f625a.jpg[/img]



 MBTradingVN (2769)

Ao cá phía sau để giải trí


[img]http://i999.photobucket.com/albums/af120/lindachow/2012-07-04095713_zps47cba884.jpg[/img]



 MBTradingVN (2770)

Vườn nhà tôi lúc nào cũng đầy British Gardent Snail để tiếp đãi giới tính hoa he he he


[img]http://i1322.photobucket.com/albums/u566/nghint/66956_618887408133997_1133536923_n_zps5c7bc028.jpg[/img]



 Meo hoang (2771)

anh 2 bựa THÀNH ANH. ANH ĐI OAI TẦU HAY OTO đều đc .50k đi từ bến Mỹ đình hoặc bến Yên nghĩa anh ạ. CỨ ĐẾN NGÃ 3 CHỢ lƯƠNG SƠN ĐIÊN TÔI SẼ PHI OAI TẦU GA ĐÓN ANH

 An Hoang Trung Tuong (2772)

Zì quên mẹ fần Cơhội của con Lợn Hoang còn một cái nữa

(8) Cho thuê nhà và đất gòi đi mần thuê chờ já đất tăng. Cóthể thếchấp sổđỏ vay bank độ 200 chai mua một con xe ghẻ gòi về Nụi chại taxi, hoặc xin đi làm mẹ tàixế cho Tai Lông. Lếu chưa có chỗ vay bank thì bẩu Zì. 7,000m2 đất có sổ đoànghoàng vay 200 chai thì đéo fải nghĩ.

Đây gọi là [fo: color="#FF0000"]outside opportunity[/fo]. Khi mọi cơhội đều đéo thựchiện được, thì vưỡn còn một cơhội nữa, đó là đéo chọn cơhội nầu cả.


 An Hoang Trung Tuong (2773)

Zì có con đệ thấtcơ lỡvận mấy năm nai. Jờ fải đi ở nhà thuê, còn nhà xịn cỏn thì cho mẹ thuê, được tầm 700 Tơn/tháng.

Cỏn mua một con xe Ford Escape cũ já hơn 200 chai, gòi cho một bọn Tai Lông thuê cả người lẫn xe (cỏn mần tàixế luôn), mỗi tháng được đâu gần 30 chai nữa sau khi trừ mọi khoản.

Tómlại thunhập hiệntại cỏn tầm 45 chai. Cỏn vưỡn nuôi được 1 vện (ở nhà, không osin) và 2 nhiđồng oeoe đang đi học. Không sungtúc bằng ngài xưa zưng cỏn đéo nghĩ ga cách nầu hơn nữa.

Cách nai 2 năm cỏn vưỡn còn 2 ôtô một Mer một BMW, một côngty thươngmại 30 nhânviên, hai cái nhà to nộithành, vôsố đất vườn ngoạithành.


 Meo hoang (2774)

vâng thưa Di chuyện vay bank trên này jo gần như là ko tưởng j ạ 2 năm vừa rồi bọn bank trên này mấy thằng đi tù về cho vay rồi j ajnois chung đận này trên e như kiểu bị bão hayen tràn qua quét tan nát bọn bđs chứ mấy năm chước th lồn bđs nào cũng thánh tuuwongs lắm j ạ . Dì với cacc có tin có ông Mường thậm trí đéo biết chữ mà môi joi quả đất vườn kiếm tiền tỷ ko ???bi hài lắm Dì ơi..rảnh e sẽ pot kể chuyện mấy ông mường buôn đất cho Dì nghe vui lắm...à vâng ĐM

 An Hoang Trung Tuong (2775)

Zì vạch đường cho gòi. Ngồi động não mà nghĩ đi đừng thanvan nữa à vâng địt mẹ. Chả nhẽ Zì fải cầm tay chỉ việc cho cô nữa à.


 An Hoang Trung Tuong (2776)

Mua xe, thì vay xèng bank và thếchấp bằng chính con xe. Sổđỏ sổhồng chỉ là cái cớ để bọn bank jảiquyết cho nhanh thôi.

Con à vâng địt mẹ này ùlỳ như ông vịt vậy. Cô muốn vay bank mần nôngnghiệp Zì cũng chỉ chỗ cho cô được zưng Zì đéo ủnghộ fươngán đó.


 Meo hoang (2777)

thôi xin phép Di e out. Di cứ ỉa mai e dọn dẹp đau hết cả tay chân vì oai tầu địt mẹ oai tầu.

 Maria (2778)

Thời nầu thế ấy thôi Zì. Đạigia tuột xích còn ýchí ngóc lên đi mần tàixế nuôi vợ nuôi con, em nom đáng mặt namnhi.

Đànông nó phải thế. Thanthở ít thôi.

Thờigian thanthở để mần mưu tính tiếp.



 FONG GOC (2779)

ĐCLM, tôi đồ là con Hoang cũng đã có những kế sách kiểu ( 8 ) như Dzì, nhưng vẫn ái ngại, sỹ diện kiểu Lừa. Hehe

 Maria (2780)

Ngã xe đau tí tay chân mà cô Hoang còn kêu như vạc thế kia.

Thẳngthớm mạnhmẽ tí đi cô.



 An Hoang Trung Tuong (2781)

Trong 8 cơhội Zì list đó, thì ngồi tínhtoán kỹ từng cái một. Đầutư baonhiêu? Chiphí cốđịnh baonhiêu? Chiphí liuđộng baonhiêu? Zoanhthu baonhiêu? Baolâu thuhồi vốn?

Gòi sosánh các cơhội, chọn cái tốt nhất mần trước, zưng cũng đừng quên các cơhội còn lại.

Còn địt mẹ con nầu súi con à vâng địt mẹ trồng gao hay chuối trên Lương Sơn đấy bọn salông?

Gao trồng trong lỗ lồn cụ các cô ý mà trồng. Còn chuối? Hỏi mụ Toét về zựán Fủ Chuối Đồi Hoang của đảng BKC 196x mà nghe nhế lũ mặt cặc.

Xưa vườn nhà Zì trên trển có chục gốc nhãn. Mùa xuân hoa nhãn nở trắng bốp, zưng lúc thuhoạch thì đéo còn một quả.

Cả một cây sấu một năm thu được đúng một rá quả (quãng 3 kýlô). Còn đào thì quả đúng bằng cái chỏm vú em tintin 16.

Trên trển ngoài keo và bạchđàn thì chả jồng được cây cặc jì hết nhớ chưa.


 An Hoang Trung Tuong (2782)

Bọn trong lớp MBA đâu gòi ga mà nghiênkíu luôn cái case study nài đi chứ câm như chó cả lũ thế à?

Học thì fải hành chứ. Con Chuối đâu con Chủn đâu? Con Rên con Đờm đâu?

SWOT Zì nêu facts gòi đó. Fântích đi chứ còn đéo jì. Có fải lúc đéo nầu đi học cũng có ngay bài thựchành người thực việc thực đéo đâu.

Tính NPV thử coi? Gòi tiềm BEP thử coi? Địt mẹ à vâng.


 Jade Ng (2783)

Chiều nay chị hẹn, sáng mai mới khám và chup phim lại Cha Nâu ah.


Cha ăn sâm nhiều quá hay sao mà Tào Tháo dí hoài vậy?


 An Hoang Trung Tuong (2784)

Kếhoạch jồng chuối trên đồi hoang là của con Đen Sồm bên Cuba hiến cho anh Zuẩn.

Đcm anh Zuẩn jao luôn cho anh Hoàng Anh triểnkhai chuối khắp trungzu Lừa mà đéo cần thửnghiệm trong fạmvi hẹp. Đúng là anh Zuẩn hehe tài đéo chiệu được.

Anh Hoàng Anh hiện vưỡn sống, là côngthần khaiquốc cuốicùng của Lừa, tuổi ngang anh Jáp Võ.


 Gà Chíp (2785)

[si=6]pín có bài "vinh danh cái lìn gì thế này" thao lại gỡ xuốn, dm cấu dái bê à, bị dật lạng dọi, dm khai sàn cho bần nông cần lìn gì lạng dọi nhể

fukc mba đéo hành quynh thì làm tế sao đặng, đang hóng

[/si]


 ironcrossfreedom (2786)

Đờm đang vừa đi...thu mợ vừa...hóng. Trong lớp không thấy Zì đâu, ra là đang tham luận ở đây! Đang có câu hỏi trong lớp kìa, Zì.

 An Hoang Trung Tuong (2787)

Có câu đéo nầu đâu hả con Đờm mặt cặc?

 ironcrossfreedom (2788)

"Vừa...thu nợ...vừa...hóng chuyện." Đói quá, đánh sai, aha!

 ironcrossfreedom (2789)

Tìm data ấy Zì, gớm, nóng quá!

 QUANRE17 (2790)

Thu nợ xong zồi thì vầu lớp nàm bài tập đi anh Đờm mặt buồi, bi bô ngoài nài nàm đéo gì...à vâng địt mẹ, hehrhe bắt chước xì tai của Hoang cũng.

 ironcrossfreedom (2791)

Đã thu được đâu, đang chờ con nợ.

 snow snow (2792)

Cha liều vậy chứ ko còn đường lùi nữa

 ironcrossfreedom (2793)

Với tình hình 2 xe 1 mer, 1 bmw mà còn như vậy. Đầu năm tôi nhớ Zì và Bọ Lý nói quần chúng sắp được về thời...1954-1986. Nên phương án của tôi là...Outside Opportunity.

Các phương án trên để tìm hiểu thêm.


 Ngơ Ngác (2794)


Zì xúi anh Hoảng cho thuê đất dễ thương quá à, đất ảnh cắt lô bán rẻ cũng đéo con nào thèm dòm mà kêu cho thuê, thuê làm đéo gì trỏng? Phải nhà phố hay biệt thự đéo đao. Còn cắm vô bank mua xe thì dễ thương hơn nữa, mua xe 200tr tháng cho thuê 30tr chó nó thuê, mà xe đéo nầu 200tr mà mua? Xe cùi ghẻ chạy hợp đồng cạnh tranh sao lại người ta? Rồi có đủ tiền trả tiền lời ngân hàng hong? Zì bày anh Hoảng nhải mẹ xuống giếng luôn đê.


 Ngơ Ngác (2795)

Ngác nói anh Hoảng nghe nè, anh lên đây học hỏi là tổt nhưng mà chính bản thân a mới biết a phải làm gì để thoát ra thôi, nghe nhiều hướng dễ thần quynh lắm. Ngác thấy Zì biên mấy bài về kinh tế chung chung rất hay, anh đọc đi rồi tự áp dụng cho case của mình.

 QUANRE17 (2796)

Zượng Lai cồng trên của Ngác MCNZQB, đit mẹ zanh xưng zài quá biên tăt cho nhanh Ngác yêu của Zượng nhé... Phải cồng nhận cồng nài người đẹp mái chua phán chí ní quá..à vâng dm.

 An Hoang Trung Tuong (2797)

Em Ngác nên tự khâu mồm lại đi.

Zì đã thảoluận gằng, cơhội số 8 của con Lợn Hoang, là đi mần thuê.

Nghĩa là, quên mẹ mảnh đất đó đi. Cho thuê được bâunhiêu thì cho, chả nhẽ không được 1 chai/tháng? Cùng lắm là vứt mẹ đấy không quantâm nữa, chả cần chai nào hết, còn hơn cứ bám vầu nó gòi chết đói.

Còn một xe Ford Escape SUV chạy tốt, cho thuê cả người cả xe được 30 chai/tháng là thường. Trong đó ziêng lương người đã ngót 10 chai gòi. Có điều hơi vấtvả vì mần mới Tai Lông. Chúng gọi lúc nầu fải đi lúc đó. Chúng ngồi cắnbú thì mình ngủ trong xe mà chờ.

Salông vửa vửa thôi em.


 thì Bựa Bựa (2798)

@ anh Lợn:

(1) Biên văn cho gọnghẽ đoànghoàng, ýtứ cẩnthận hàihước zễthương, câucú jảnzị nhiều hìnhảnh. Biên như cô hiệntại là đéo được về mặt trìnhbày. Zấu chấm zấu fảy zùng lungtung cả.
[/hết trích]

Tôi có cảm giác là sự kiêu hãnh trong anh vẫn còn.

Giờ tôi hỏi thật. Nếu tôi bỏ vốn đầu tư trên đất của anh theo kịch bản của mụ Zì trong 2 năm 2014 và 2015, lỗ tôi chịu hết, lãi thì chia tôi 8, anh 2.

Ngoài ra anh còn được nhận thêm tiền lương công nhân bảo vệ và xe ôm. Hết 2 năm nếu anh muốn sang nhượng thì tôi sẽ thanh lý các cái cho anh.

Anh đồng ý với phương án này ko?


 FONG GOC (2799)

Con Ngác cồng ( 2794 ) khôn nhẻ,
Con Hoang muốn cho thuê thì cũng phải tìm con nào đang máu đầu tư du lịch sinh thái mà cho thuê chứ ???

Còn cắm đất lấy 200 chai mua a tô đẻ cho thuê thì cũng mua qua ngân hàng theo kiểu Lục Tứ cũng mua được mẹ nó con Innova đời mới dzồi.

Cho thuê xe cả lái,tính thêm cả tiền ngoài giờ mà không được 30 chai/tháng thì đéo thằng nào nó chạy cho ???

Đclm con đã Ngơ còn Lác này hiểm phết. Đã là lừa thì mặc nhiên không có quà. Hehe!


 An Hoang Trung Tuong (2800)

Con nầu thích mua Ford Escape 2.2 đăngký 2006 já 220 chai ở Nụi thì bẩu Zì, Zì sẽ jớithiệu miễnfí. Xe còn nguyênbản, chại khoảng 7 vạn câylômếch gòi.

Con nầu thích mua xe có đủ 4 bánh đảmbảo chại nhanh hơn bò já 25 chai cũng bẩu Zì luôn đcm.
PREVIOUS POST