The three academic language skills (Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm) :P22



The three academic language skills (Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm)

An Hoang Trung Tuong

Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm Photo Unknown. Source Somewhere In The Net A. Kỹnăng ngônngữ giớithiệu (1) Bài này chứa một trong những nộidung khoahọc quantrọng nhất ever Trung Tướng vĩđại phóng tới văncông xuchiêng. This entry contains one of the most important scientific contents yet sent ever by the great General to you fucking soutien amateurs. (2) Khi học ngoạingữ, các cô thường được (...)

5000 Comments (Page 22/25):

 Meo hoang (4201)

BẠN ngẫn 4185. tôi vẫn nói ở đây là cơ sở hạ tầng của tôi rất phù hợp với các đoàn kiểu như cơ quan vp, sinh viên, nhóm phượt, nhóm bạn họp lớp mà. nếu có đủ lượng khách chỉ cần 1 đoàn/tuần thôi nghĩa là tháng khoảng 4..5 đoàn thì tôi đủ chi phí sống đang hoàng kể cả lo cho mini. vấn đè ở đây là đéo có khách bạn ạ. tất cả các chỗ quen biết tôi đều chào mời cả rồi nhưng 3/4 chỗ tôi tiếp thị đều kêu như vạc năm nay bọn e đói lắm anh ơi này kia.và quan hệ của tôi cũng chỉ có hạn thôi mà vậy nên mới lên đây để nhờ các cao thủ ỉa đái cho tôi dọn đặng kiếm cháo qua jai đoạn này thưa NGẪN.

 GiàNão Còm (4202)

[si=6][font=#0077bb]- Anh Hoảng đéo Re cycle đc là tôi chê, dm anh phải phỏng dái bạn bè anh -> sao tụi bây đéo quay lại?
- Cũng có những tiệm ngày ln nào anh cũng ghé cắn, có những tiệm anh đéo bao vờ quay lại.
- DM đánh giá lại là cách cải tiến và sửa sai nếu có anh ạ.
Các tiệm phở độ này tôi cũng đéo ghé dù là Tào Fay (aka craft), Pasteur, hay củ ln gì... cũng vậy, trc tôi hay cắn ở Phở toen ty pho - giờ cũng ít đi, dm đéo biết cắn gì giờ, tôi thật mỗi lần đi capital mến yêu ghé vào các tiệm phở là tôi tởm mẹ by by ngay (các anh chị đừng dìm hàng tôi - đây là tâm sự thật) còn sao hử - nhìn nồi nc dùng béo ngậy, cùng 1 tô bột ngọt vãi lìn, chưa kể mùi hôi kinh khủng bốc lên từ những bức tường bửn bửn mà các cô quen gọi là cổ kính.

Thôi tôi đi ngủ.
[/co][/si]


 Meo hoang (4203)

thành NGẪN tôi cũng out đây. tôi sẽ kt mail ngay bây jo. cả ngày mất điện 7h mới có lao vào quán rồi fb quên mẹ cả mail.bần nông khổ thế đấy.chúc cả nhà ngủ ngon.à vâng đm.

 Nhẽ Tôi Ngẫn (4204)

[si="6"][co="#000099"]@chị Mèo (4201)


Aha em nhận ra lão Quang. Ngẫn em chúa hay đọc trộm thơ trên tường nhà lão. Thú thực thơ lão biên đéo phải xuất sắc gì, cơ mà đó là cái thú.


Chị @Mèo chếch meo đi, em đi ngủ cái mai làm nốt ngày cuối năm nản nản là.


Chào chi bộ và chị Mèo cùng aeql và chó hoang như Ngẫn cũng.[/co][/si]


 Tom Tom (4205)

Để cho công chính tôi bật dậy post nốt phần ciation để cho bài viết có giá trị thêm vì trích từ những nguồn tham khảo có uy tín.

Bài này chỉ là bản thảo cho một tờ báo Lừa nhưng tôi thấy chưa ổn. Nhẽ cần chỉnh sửa nhiều.

References

Bhatnagar, R. (2013). Dukes v. Wal-Mart as a Catalyst for Social Activism. Berkeley Journal of Gender, Law & Justice, 19(1), 13.

Gereffi, G., & Christian, M. (2009). The Impacts Of Wal-Mart: The Rise And Consequences Of The World's Dominant Retailer. Annual Review of Sociology, 35(1), 573-591.

Plambeck, E. L., & Denend, L. (2009). Stanford Social Innovation Review : Informing and inspiring leaders of social change. The Greening of Wal-Mart. Retrieved January 12, 2014, from http://www.ssireview.org/articles/entry/the_greening_of_wal_mart

Walsh, D. J. (2013). Employment law for human resource practice (4th ed.). Mason, OH: South-Western Cengage Learning.


 Rô xinh (4206)

Đời quá đen aha:

http://vn.news.yahoo.com/xe-kh%C3%A1ch-ch%E1%BB%9F-45-c%C3%B4ng-nh%C3%A2n-v%E1%BB%81-qu%C3%AA-082521012.html

Cách nai chừng 4-5 năm đúng thời điểm tết nài tôi có khoe trên quán vụ gặp 1 vụ tai nạn 3 anh chị công nhân đi xe mái về quê ăn tết tới khúc gần Nha Trang thì bị xe Hoàng Long táng chết tươi, lúc tôi tới thì vẫn còn 3 cái xác nằm trên vũng máo.

Rồi khi xe chại tới đèo Cả, chứng kiến 1 xe khách vả 1 nhát bai vèo 2 chú xe mái về quê ăn tết lăn lốc ra đường dự là không qua khỏi. Cái xe khách chại thẳng mẹ luôn tôi đéo nghĩ ra trò ghi số và anh tài cũng thản nhiên như chiện nhìn thái quá thường aha!

Mạng lừa quá rẻ, RIP các anh chị số đen!


 thì Bựa Bựa (4207)

[youtube=ujpXt7r7Pqo]

 Nguoi Ha Loi (4208)

Wow! Anh Ủn đã xử chết cả họ hàng nhà ông chú rể, cả mấy Đại sứ TT tại Cu Ba và Malaysia. Máu thiệt!
Thế mới gọi là trại súc vật, thích nuôi thì nuôi mà hết được việc thì thịt!
Xứ Lừa vẫn may mắn chán!


 Tao (4209)

Em Zì hôm nai bốt cồng hài nhở. Búp phát từ bồn tắm chiển sang bốt rồi cút. Lửng lơ con cá vàng chả đâu vào đâu. Đai, cóa đôi hài mời Zì cưỡi:
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiq8c3jOlj2zTd-P2G0iPJ45jxlWvcHjhkkGPLDRCj1-F0TkcP5oLMax5BX35CQnXUdU6fJPkhwqEgUAM4f9eSXaoYao5s8ePcWaaw1Pxxb56mh_jJivB0Da2g-aDzkUWHnD82MNoxIQto/s1600/gauguin_017_lrg.jpg]


 Tao (4210)

Giài bốt đeo vào, ngoài nom thời trang cuồn có tác dụng bẩu vệ. Bẩu vệ cái gì? bẩu vệ tất. Cảo cô chống lật cổ chân, các lớp đế (kếp) và lót đỡ bàn chân, phần mõm cứng thì che mu chắn mũi.

Nếu muốn lái ô tô, có ngai loại cổ mềm. Đcc da đoạn nài ôm cổ chân mềm như lá chuối luộc. Chỗ nào cần cứng vẫn cứng đéo khó gì. Cơ bản đế nó đàn hồi đạp xướng rất.

Tao mua ông nài lâu lám òi, cốt để tập lái se. Đcc, thế rồi có lồn se mà đi, chuyển sang trèo giáo xách vữa. Tha hồ lội sình đạp xà bần thay cho ủng. Nào dẫm đinh nào đá chó rất yên tâm. Hehe bẩn thì lau rửa tí hoặc kệ mẹ, chả si siếc đéo gì:

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-rWmg8zm33jM/UuVSy06yLQI/AAAAAAAAAGo/cnq8y_mIhdU/w781-h586-no/IMG00059-20140127-0108.jpg]

Đcc, độ mươi mùa nữa được như em nài thì đẹp tuyệt:

[img=http://www.vangoghgallery.com/catalog/image/0333/Pair-of-Shoes,-A.jpg]


 Lucky (4211)

[si=6]Ở Lừa ấm áp, nắng đẹp, Ngác yêu cứ thế này mà quất cho thím

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/998131_164468763745141_1217520917_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1185647_164467983745219_704035379_n.jpg]
[/si]


 Tao (4212)

Ky đéo gì sâu đôi chân đẹp quá đy.
Hehe, gái bản suốt ngài leo dốc mí cắt dừng, da chân cộp mịa lên cần đéo đeo giài nhẻ


 Tao (4213)

Gái đeo giài cao gót vừa thoai, đẹp đâu đéo biết, chân biến dạng mịa như nài thì khộ:
[img=http://k14.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2010/02/02/100202Starusuk06.jpg]


 Mít (4214)

Helloooo?!

 Glory King (4215)

Em Mít gọi gì chị đới em yêu kiều nàng hỡi?



 Glory King (4216)

Chị thương con Bín bị vợ không cho vét máng rất. Vét máng, lại vét được cái máng ngọt liệm tiêm la, đúng là thiên đường các cô ạ. Thiên đường đcm thiên đường à vâng địt mẹ.

 6 son (4217)

Xuân về.

Mưa xuân lún phún xóa tan đi cái zá zét tưởng trừng như bất tận.
Mưa lún phún như khoác lên cho đám cây cối trong vườn 1 mầu áo mới.
Đâu đó lấp ló trên ngõ những bóng hồng mới đi học dưới trung ương về đủ mầu khoe sắc.
Vàng Xon nào nấy quần bó thít thìn thịt, đứng chọn hoa mà cái đít cứ lắc lắc lư lư nần nẫn như thêm sắc xuân ấm áp.
Đâu đó lấp ló bóng hồng đi học lên phụ Mẹ bán zau quần bó thít thìn thịt cũng.
Mần Gã zạo zừng zực trong lòng lâng lâng bùi ngùi khó tả.
Gã đương bê bó Lá Dong, Gã đã cố tình đứng lại làm bộ tỉnh bơ để mặc cho cuộng lá dong chọc vầu đít núng nính.
Nhưng Vàng Xon chỉ khẽ đưa tay móc đít ẩy nhẹ nhàng mấy cái cuộng lá dong của Gã za mờ chẳng thèm ban phát cho Gã 1 cái nhìn ân huệ.
Ôi Ta biết Ta đã zà.


 Meo hoang (4218)

C1 :Thưa Dì sau mấy ngày lên quán nhờ tư vấn và căn cứi vào thực tế thì sau tết kế hoạch e định làm thế này mong Dì và cacc tư vấn thêm.
* e định tổ chức bán gà ta sach, ngon thật sự về HN jao tận tay người tiêu dùng thông qua đạt hàng qua mạng. hiện nay e ko có trang web nên đành sử dụng fb thư a DI


 Meo hoang (4219)

C2 : Hàng ngày e sẽ nhận đơn đặt hàng trên mạng của bần nông , chỉ cần tối thiểu đc từ 20 ô gà trở lên e sẽ chở trực tiếp bằng oai tàu về HN cầm theo địa chỉ khách hang và jao tận nơi cho bỏn. bỏn có thể trả tiền ngay hoặc nếu đi làm ko muốn jao tiền qua ó sin hoặc muốn trả tiền qua tài khoản của e cũng đc, chuyển tiền sau linh hoạt. Mạt hàng chính của e chỉ là gà ta sạch và chất lương và trứng gà ta xịn theo gà luôn...còn

 6 son (4220)

Xuân Điếu.

Ôi ước zề Ta chẳng bao zờ nhớn.
Để xuân về vẫn được thấy.
Záng Mẹ gầy đãi gạo gói bánh chưng.


 QUANRE17 (4221)

Rô xinh said... (3947)

Con cái Rô đâu za đai Zượng bẩu, mịa con này chứ, cứ mở mồm ga nà công chính mí cả tiêng hêu,. Mà Zượng thái mài chả công chính tẹo nồn nầu, vưỡn bần nông hết biết.

Ba mẹ con mài mới qua Thụy, chưa đóng góp đươc gì cho quê hương mới... đấy nà mài thậm xưng, lộng ngộn zư vại chứ quê hương đéo nào của mài hả con nặc nô..

Zì buồi mềm thương nhại, cắn cây nào thì nhớ zào cây áí...mài cắn cây táo nại zào cây súng nà sao.??? đáng ní mà phải bệ xèng từ Lừa qua để xây zựng quê mói" Thậm xưng", Thì mài chì tíềm cách bòn zút xèng của bọn Thụy để gởi về Lừa... Cho gù tiền đấy mài phải bóp mồm bóp miệng, Nhưng đái cũng nà xèng bù hôi của thằng chồng mài cài hộc cứt mí có Rô ợ, chứ mài đã nàm za được mái nả hả con đành hanh đỏ mỏ....Đéo mẹ chỉ được cái vếu toa, mí cả đáng yêu gâm đãng nà ko ai bằng...gặp Zượng, Zượng hãm mài lòi mẹ fa, đéo nói nhều..Á vâng, đcm anh Mèo Mả phát lấy thảo nhẻ. đccmc.


 Meo hoang (4222)

C3 : về đầu vào trên này e sẽ tổ chức thu mua bằng cách dán tờ rơi ngoài chợ thu mua cao hơn jas chợ nếu bần nong mang vào tận vườn của e, ngoài ra sẽ luôn có 2 bần nông phi oai tàu đi săn lùng các xã xung quanh để thu mua loại gà e yêu cầu chúng sẽ hưởng chênh lệch 10k/kg bảo đảm thu nhập cho 2 bần nông khoảng 100/200k/ngày. chính 2 bần nong sẽ có mặt tại vườn e hàng ngày vào lúc 5h sáng để thịt gà đóng túi ni lông và e đưa về Hn bắt đầu khoảng 8h xuất phát đến 9h30 e có mặt ở HN tương đương jo ô sin đi chợ mua rau....còn

 Meo hoang (4223)

C4 : vì đát có sẵn rộng rãi nen e sẽ làm hệ thống chuồng trại khá rộng rãi để nhốt gà nhập về chưa kịp bán. hẹ thống chuồng sẽ nằm liền vs chuồng e cũng tổ chức nuôi luôn khoảng 100 ông gà tại vườn của mình ( gọi là hệ thống chuồng chứ thực ra đa phần là quây lưới )chi phí cho việc đầu tư chuồng trại hết khoảng 5 chai ,sử dụng vật liệu tranh tre là chính hạn chế xây dựng....còn

 Meo hoang (4224)

C5 : về đầu vào theo như dự kiến của e như vậy coi như tạm ổn về số lượng và chất lượng. E trực tiếp đứng ra cân hàng kiểm hàng chước khi nhập kho để sáng hôm sau thịt. Vấn đề đặt ra hiện nay là jas cả và làm thế nào để mỗi ngày có đơn đặt hàng tối thiểu 20 ông và tối đa 50 ông ( chở bằng oai tàu ). mỗi ông gà sẽ đc bỏ vào 1 túi ni lông chuyên dụng trên đó có in điwạ chỉ và thông tin cần thiết...còn

 Meo hoang (4225)

C6 : về jas bán thì ý tưởng của e định bán đồng loạt 1 ja là 195k/con gà trọng lượng 1,5k trở xuống. vì gà đó mua tại vườn của bần nông đã là 100k/kg , bần nông mua về nhập cho mình là 110k/kg. vậy chí phí gốc đến khi thịt xong rơi vào khoảng 160k/con ( ko đủ 1.5kg/con). vậy e còn lời khoảng 30...35k/con gà chưa trừ bất kỳ chi phí nào.sau khi trừ chi phí vận chuyển này kia e còn lời khoảng 20k/ông ga. ván đề đặt ra là liệu giá 195k/ông gà thì bần nông Hn có chấp nhận ko hay chê đắt. neu chê đắt ko mua thì kế hoạch này thất bại. nếu họ đồng ý mua thì e sẽ có thu nhập khoảng 10tr/tháng vừa đúng nhu cầu của e hiện nay....còn

 Lão bà bà (4226)

Ngac, Ro, Maria đều hết sức thông minh, tinh bông. Ho chui nhau nhưng những lời chửi rất sắc sảo.

 6 son (4227)

Lão bà bà said... (4226)
Ngác thông minh nhất,hehee


 Nhat Linh (4228)

Anh Mèo xem các sạp gà ngon ở HN bán giá bao nhiêu?

Anh có thể bỏ mối cho các quầy này?

Gà ngon ở chợ Bến Thành 200-220k/kg.

Thị trường giá cao chắc có, chỉ vì anh chưa có thương hiệu nên k chen vào đc.



 Lão bà bà (4229)

MeoHoang,
Giá gà sạch Hòa Bình, sống được bán ở một số khu vực Hà Nội lâu nay là 130 ngàn/1 kg. Sạch hay không thì không biết. Chỉ ai tin thì mua.
Bạn chú ý khi đi thu mua gà. Gặp gà dịch là bạn lỗ nặng đấy. Chúng chết hàng loạt, không kịp trở tay.
Chúc bạn vượt qua khó khăn!


 feelthelove (4230)

Sáng sớm lại phải vầu chưởi con 6 Són Nghệ-La bần nông vô đối có visa đéo dám sang Đức này cái cho thơm loa cái nào

 Lão bà bà (4231)

Són,
Nếu xếp theo thứ tư của tôi thì Ngác, Maria, Rô. Rô có ý chí, nghị lực.


 Xoong Thủng (4232)

bồn tăm

[im]http://st.houzz.com/simgs/b2b1ae74005cc334_4-6566/contemporary-bathtubs.jpg[/im]

[im]http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2013/04/04/article-2303877-1915CD4B000005DC-512_638x604.jpg[/im]

[im]http://artsfield.files.wordpress.com/2012/12/bathtub-bathroom-bath-design-architecture-art-online-free.jpg%3Fw%3D447[/im]


 Meo hoang (4233)

C7: điểm manh, yếu của e :
* mạnh : hiện nay sau 3 tháng chơi fb e cũng có 1 số quan hệ mới tại HN toàn tầm tuổi sồn sồn nên có thể là khách hàng của e. tuy nhiên ko nhiều nhưng nhờ họ joi thiệu tới bạn bè cơ quan này kia.điểm mạnh nữa là đường phố HN e thông thạo nên việc đưa hàng là ko khó, nữa là sau thời jan jao lưu qua fb thì họ đều đã biết hiện e đang ở Hb và có trang trại nuôi gà thật...còn


 Xoong Thủng (4234)

Bòn tắm cho vàng son

[im]http://st.houzz.com/simgs/449199370ef4ab56_4-9250/modern-bathtubs.jpg[/im]


 Meo hoang (4235)

C8: nói chung điểm mạnh ko nhiều còn điểm yếu lại nhiều
* ko biết thịt gà, nếu làm rất chậm
* ko có vợ hoặc người hỗ trợ sổ sách( tự làm)
*sử dụng nét kém
*mới lần đầu tiên nuôi gà
*về jao dịch mua bán nếu ko bán 1 ja sẽ rất dễ bị bần nông bớt tiền về căn nặng nhe. tính mình hay xuê xoa lại máu sĩ diên đàn ông nên phải bán 1 giá thống nhất....còn


 feelthelove (4236)

Nói một cách công bằng thì cuộc sống ở Lừa giờ cũng đã khá hơn tức là ăn uống đã khá đầy đủ (đối với tầng lớp trung lưu đô thị) có thể nói đã đạt được cái tầng dưới cùng của cái tháp đéo gì mấy tầng của thằng Maslow nó nghĩ ra đó

Vậy nên bần nông ra nước ngoài du lịch hay kiếm xiền công tác phí thường hay nhận xét "tưởng thế nào, chứ những cái này giờ Lừa cũng có" ĐM, cũng siêu thị, cũng buffet, cũng này cũng kia, giờ Lừa có tất...hehe

Đm, nhưng cách bần lông Lừa ăn uống thì tởm vô đối, ngồi vỉa hè uốn bia dzô dzô giấy chùi mồm vất tung tóe còn hơn cái nhà vệ sinh công cộng thời bao cấp, chỉ còn thiếu mấy con zòi bò lổm ngổm nữa là đủ tiêu chuẩn thôi


Đm nhưng lên đến tầng thứ 2 là safety thì tắt điện nói đéo gì đến những tầng trên nữa.

Nên nói chung là cách nghĩ và cách nhìn của bọn đã đạt các tầng trên nó khác với lăng kính của bọn ở tầng dưới, bọn này đéo thể có một cái nhìn chung được




 Meo hoang (4237)

C9; về vấn đề vốn cho toàn bộ công việc như e đã trình bày sẽ hết khoảng 30 chai lúc này e cũng chưa có ngay trong tủ tuy nhiên lọ mọ thì cũng sẽ ra. tất cả mọi ý tưởng và tính toand đêm qua e đéo ngủ sáng nay phải viết ngay trình Di tham khảo và nhờ các cao thủ trên quán đặc biệt là Bọ Toét tư vấn thêm để e tiến hành vào nửa cuối tháng giêng . Hy vọng đầu tháng 2 âm lịch sẽ có chuyến hàng đầu tiên về Hn. e cũng có khá nhiều kinh nghiệm về thương mại nhưng hoàn toàn ở lĩnh vực khác, lúc này coi như ko tính đến chỉ coi như cái mình có sẵn trong đầu, hoàn toàn việc này là mới 100% nên rất cần tư vấn hỗ trợ của cacc. việc nuôi gà TÂY DI bầy cho e rất thích chắc là e sẽ két hợp nuôi thêm cùng gà ta vì món gà tây quá kén khách dùng hàng ngày thưa Dì. song song vs việc này e vẫn thúc đẩy việc làm du lịch như đã trao đổi trên quán mấy hôm nay. lần nũa chân trọng cứt của cacc và Dì, e vẫn sẵn sàng dọn. à vâng ĐM.E XIN KẾT THÚC VIỆC TRÌNH BÀY TẠI ĐÂY VÀ NGỒI HÓNG.

 feelthelove (4238)

Con 6 són là một trong những con chắc đã đạt được tầng dưới cùng tức là ăn uống tẹt ga, địp bọp thoải mái, đái ỉa tùm lum nên giờ con thỏa mãn dất...ĐCM!

 feelthelove (4239)

Con Ky Đức Lợn bần lông cũng:

Mày súi em Ngác doanh nhân trẻ xứ Lừa đi đôi Guốc cao tổ bố thế thì em ấy chạy lấy hàng bằng Lồn à con này...mịa con này nó ở Đức Lợn bao năm mà nó vẫn bần lông thế nhỉ?


 Meo hoang (4240)

À vâng thành a rẻ 4221, hôm qua a đi đâu mà đéo thấy. a thông cảm địt mẹ đêm qua đéo ngủ đc nghĩ ra ph án sơ bộ vọi quăng lên đây , để đến chiều diệu vào là lại quên hết. mong các anh thông cảm sáng ga đã gà vịt cấy lồn.à vâng ĐM THÔI E ĐI TƯỚI RAU CHIỀU LẤY CÁI CẮN THƯA CACC MẠT LỒN CHAO.[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/p206x206/1560617_1427626647472758_258298578_n.jpg]

 6 son (4241)

Con Fin Lớp TKC thâm nho kia.
Cô đương ở tầng nầu?


 Maria (4242)

Nai tôi coi câuchuyện của em Vangson Nam Hàn.

Ẻm không nên được catụng, bọn Tai lông thật là ngốcnghếch. Em nài mà bị tóm, như ẻm cũng nói, sẽ bị tratấn hay hànhhình côngkhai ngai tại xứ Thiênđàng của em.

Vì em mắc tội phản quốc. Em đã trốn chạy, còn dám lớn tiếng nói xấu đấtnước ẻm không ngượngngùng. Vạch áo cho người coi lưng.

Em mà thuộc tộc Rồng. Chắc trăm trăm em bị ném phân đầy mặt.

Hãy coi, để biết mà cưxử cho phải phép.

[youtube=http://youtu.be/yVhH0E8AWLs]

Và đây, giàhói Tai lông đã tiếp tay cho phút cuối của em. Tộc Người khác tộc Rồng ở chỗ đó. Chúng chỉ đáng làm Người.

[youtube=http://youtu.be/_brLkrBYGm0]


 Meo hoang (4243)

A Nhất Linh 4228. chắc chắn tôi ko bỏ mối cho các sạp đâu anh ạ. vậy lại trở thành buôn to rồi thưa anh.mà tôi cũng đéo hợp vs viêc đấy đâu (rất dễ oánh nhau vs bỏn con cá lá rau tôi đéo hợp amh ạ ). nhưng đua cho khách tiêu dùng thì tôi lại làm đc, thưa anh.thành anh.

 feelthelove (4244)

Á à, ĐM con xứ Nghệ này nó xỏ xiên mình đây, Đm đang ở tầng chim cưỡi Wave tầu, ĐCM nhục rất!

 feelthelove (4245)

Thôi anh phải đi sắm Tết, hôm nay 27 mịa nó rùi, các con Lừa liệu liệu mà chưởi nhau cho nó khốc liệt. Chiều anh về duyệt cồng mà không thấy "máu lửa" là anh đào mả bố các cô lên, thề đéo phét


 Meo hoang (4246)

GỚM CÁI ĐỊT MẸ TINH BÔNG. ĐỊT MẸ BẦN NÔNG.NÀO THẾ ĐÃ ĐC CHƯA THƯA CACC MẠT LỒN CHAO.À VÂNG địt mẹ.Tôi ngồi bú trà gồi đi múc nc đái tưới gau thưa cacc BẦN TINH [img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1507894_1427300417505381_824157702_n.jpg]

 6 son (4247)

Tui thì còn đéo có Wai tàu mờ phi nè.
Con Fin Lớp biết vại là có trí phấn đấu đới.
1 số con đéo bít cỏn là ai, khổ zất.
Thương hại bỏn zất.
Con Fin Lớp đã thấy Công mí Quạ sống chung chưa?hehehe


 Meo hoang (4248)

cái địt con mẹ thưa a son a rẻ đéo hiểu sao tôi ghét mấy thằng kiểu cán bộ thủy nông Huyện mặc 2 áo sơ mi cái trong thò cổ áo ra cái ngoài ghếch chân lên oai tàu đứng phán dọa nạt mấy bần nông đàn bà đang đánh rậm thế ko biet.à vâng ĐM

 Meo hoang (4249)

địt mẹ hay tại ngày xưa mình học hành như máo lồn xào dưa hay sao mà địt mẹ đặc biệt ghét mấy thằng cán bộ thủy nông huyện hay phó chủ tịt xã phụ trách văn xã.gớm à vâng ĐM

 Meo hoang (4250)

ĐỊT CON MẸ MÌNH SỐNG hn TỪ BÉ NĂM 200 đặt chân lên Lương dsown hòa bình, địt mẹ đến jo quan hệ 3 đời chủ tịt xã, 2 đời chủ tịt huyện vô số các loại phòng ban công an, vô số phò cỏ ngoài Ngã 3 xuân mai nhưng vẫn sợ nhất mấy th phó chủ tịt xã phụ trách văn xã . ĐỊT MẸ ĐẾN JO VẪN CÒ CHỨC DANH ĐÓ TỒN TẠI THƯA 2 ANH.À VÂNG đm

 Tom Tom (4251)

Chào cacc, chúc cacc một ngày mới an lành.
Chúc những ai ở bên kia đại dương một đêm thật ấm áp bên người thân.



 Ngơ Ngác (4252)

Chậu lan hồ điệp như em đã nói tối qua, kèm theo là khoe khoang hang ổ của em, em xóa tên hiệu nhà em đi không thôi lại bảo PR hehehe.

[im]
https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1517661_694708020574013_1867786972_n.jpg[/im]


 Nguoi Ha Loi (4253)

Đang có Grammy Awards truyền trực tiếp trên TV cacc ợ.


 Ngơ Ngác (4254)

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1517661_694708020574013_1867786972_n.jpg]

 Tom Tom (4255)

Vâng em Lợi, on the red carpet now.

 feelthelove (4256)

A, tự nhiên lại phải nghĩ có cái danh xưng cho nó phù hợp, nên nhảy vào xí chỗ, Đm từ giờ anh lấy danh xưng là Chú (đm cấm con BKC nào cạnh khéo Chú em nhá)

ĐM Chú chầu các cháu Bựa, chúc các chấu một ngày như lồn...ĐCM!


 Lucky (4257)

[si=6] Chào A Mèo Hoang,
Thím vừa đọc loạt cồng của A, thím có đôi lời:

1. A Mèo Hoang cần tạo thương hiệu riêng cho mình.

Bắt đầu đơn giản nhất từ đây

-"chính 2 bần nong sẽ có mặt tại vườn e hàng ngày vào lúc 5h sáng để thịt gà đóng túi ni lông "

Túi ni lông cần in ngay quả mác vào! Ví dụ " gà vườn Mèo Hoang", " Gà đồi Mèo Hoang"...đặt tên sao cho hay, dể nhớ, in đẹp đẹp vào túi ni lông.

Nếu có điều kiện thì đăng ký bản quyền cái tên ý( Xin lỗi, thím ko gành lắm việc này ở Lừa làm như thế nào!!!)

Trên túi ni lông ý quất luôn địa chỉ liên lạc vào.

- Sau này có web riêng và mần Marketing thì cứ cái tên ế mà trương to, trương bự lên.

[/si]


 Meo hoang (4258)

Ngác đâu sâu hình e mặc áo 2 dây lên đi e cho a vật vã nầu.huhu. đéo hiểu sao a thích đàn bà sn 88 vô cùng e ợ. chước a có con thư ký người HÒA BÌNH sn 88 cao 1,65m da tráng...địt mẹ thôi đéo kể nưa, vậy mà đéo chén đc thế mới đau.huhu.à vâng ĐM. địt mẹ nó ra trương phát a nhận về luôn từ năm 2007 làm cho a đến năm 2011 mới đi lấy chồng. nói chính xác là anh ko dám chén cỏn e ạ.sợ sợ là.hehe

 Meo hoang (4259)

Luc ky 4260 ...e có phải thím TẢ bản hẹo ko thành e.a ja hoi rồi lẫn mẹ rồi...huhu thành e

 Ngơ Ngác (4260)

Thím Ky yêu, thường ngày em cũng mang cao cho đẹp, nhưng dạo này trên em lạnh quá, nhõn 10 độ nên phải quấn ủng cho ấm chưn.
Sáng nay đã đỡ lạnh rồi cacc ạ, mát mát dễ chịu rất, ôm hôn cả quán cho thơm loa nầu.


 Lucky (4261)

[si=6]A Mèo Hoang típ,
đường đéo nào cũng cần túi ni lông bọc ông gà, đặt mua thì in mẹ lên trên ấy, ko đắt đỏ lắm

[img=http://bachhoa24.com/images/classifieds/2011/06/29/1309322549_8d39318e.jpg]

Kiểu như thế này này, giá hạt dẻ zất. Thím gúc thử thấy địa chỉ đây:

Xin vui lòng LH:
Nhà In Thanh Xuân
VP: 28D(G) ngõ 105 Láng Hạ Đống Đa Hà Nội
Phụ trách Ms. Hoàng Xuân 0979889369 A.Tuấn 0982526169
Tel: 0435627103 * 0462754546
Fax: 0435626158

A Mèo Hoang 1 công gói gà, in mẹ cái mác lên trên ấy lun đi!

[/si]


 Meo hoang (4262)

http://mp3.zing.vn/bai-hat/em-oi-ha-noi-pho-bang-kieu/iwzdzaif.html. sáng làm 2 quai đâm ra lại mềnh màng a Rẻ ợ .bam linh tinh cả. a uống vs tôi ko a Rẻ.à vâng ĐM.

 Lucky (4263)

[si=6]Dạ A Mèo Hoang, nick Nobita lúc trước aka thím Tả, bỏn bem rùi, mới za tù quên mẹ bát ( password)hehe
..........

Ngác sầu diêng Bảo Lộc, thím quất điều kiện kèm " ấm áp,nắng đẹp" dồi mà cưng, lạnh mang thế đi cóng mẹ chân!
.........

Thím đang tập trung chém "gà đồi", tám sau nha!
[/si]


 Meo hoang (4264)

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1607045_1432350970333659_651699348_n.jpg] cái cốc đỏ đỏ là diệu a RẺ ợ. a mềnh màng vs tôi đi anh.đời đen bạc quá. địt mẹ Tinh bông địt mẹ Bần nông.à vâng ĐM

 Meo hoang (4265)

TÓM LẠI nobita hay củ cặc j có phải LUC ky ko ? a hỏi vại thôi lằng nhằng quá a mềnh màng gòi

 Lucky (4266)

[si=6]A Mèo Hoang típ,

Vốn của A hiện đang mỏng như lá lúa, A quất đoạn này, mần thím si nghĩ tợn:

" bỏn có thể trả tiền ngay hoặc nếu đi làm ko muốn jao tiền qua ó sin hoặc muốn trả tiền qua tài khoản của e cũng đc, chuyển tiền sau linh hoạt"

Đéo được!ĐCM đéo được. Thời buổi gạo châu củi quế này đặt hàng là xuống xèng ngay, đéo trăm trăm cũng năm chạc (50%) hoặc bèo hai chạc ( 20%). Giao ông gà nhát là nhận đủ trăm trăm ( 100% ) đéo nói nhiều!

Bởi vốn của A mỏng, cần quay vòng nhoanh nhất có thể!

Hiện nai phương thức thanh toán nhoanh gọn nhẹ qua bank, qua phone, hoặc xèng mẹt, A Mèo Hoang đừng lo. Phải nắm cái cán, đéo chơi cái lưởi!

Học Zì ý, đủ 20 học viên xuống xèng cọc, Zì mới mở lớp! A cũng nên thế, đủ 20 ông gà nhận xèng trước 1/2 hoặc hơn rùi hẳn mổ, địt mẹ! [/si]


 Meo hoang (4267)

Luc ky 4269.ờ ờ . địt mẹ anh vẫn còn cái jong kẻ cả đại ca mặc dù jo đói thối mồm e ạ .a muốn bọn ăn ngon a mới lấy tiền đéo thèm thèm lèm nhèm.nghe Lucky nhẽ a nghĩ lại phương pháp.a mới nói là phương án mà e.à vâng thành e.

 Lucky (4268)

[si=6]A Mèo Hoang típ,

" Vấn đề đặt ra hiện nay là jas cả và làm thế nào để mỗi ngày có đơn đặt hàng tối thiểu 20 ông và tối đa 50 ông ( chở bằng oai tàu )"

Đơi! A Mèo Hoang cần nhắm tới khách hàng tiềm năng, khách hàng chiến lược và vảng lai cũng!

Web chưa có, marketing bằng 0, địt mẹ chỉ còn mõi truyền mồm thui chứ biết mần đéo gì giờ!!!

Truyền mồm bằng cách nhờ anh Pín vào web Trẻ Thơ , nơi Sonnudoson " lời nói khắc vào đá núi" trên ấy mà quảng cáo giúp đến các mẹ trong trang web ấy!

Chon 5,7 bần nông gảnh nhảm trả xèng chèm bồm thuốc lào buổi sáng, để 5,7 bần nông ấy ngồi chèm bồm thuốc lào buổi sáng ở chợ hay nơi đông người mà chém giúp, đại khái " Gà đồi Mèo Hoang ăn thật đáng đồng xèng bác gạo U ạ!"

Gì chứ truyền mồm Lừa nhoanh hơn điện á! Tiếng lành đồn xa, tiếng ác đồn xa hơn! A Mèo Hoang đang đéo đông xèng, chọn cách này thui![/si]


 pepsti (4269)

Anh Meohoang liệu liệu đấy. Vớ vẩn anh lại thành ông này này :

[im] http://cdn2.zinbooks.com/6740-large_leobook/ke-chuyen-nguon-goc-thanh-ngu-tuc-ngu-deo-cay-giua-duong.jpg [/im]


 Meo hoang (4270)

e Ngác đâu ? mặc áo 2 jay xõa tóc sâu hình đi e. a đang tiếp Lucky nhưng vẫn muốn xem hình e 88.à địt mẹ bần nông nó vại đấy.hêhhe

 QUANRE17 (4271)

Ngác mái chua ơi, Zượng nhớ em quá...lại cho Zượng ông em cái nầu.

À quên, từ giày giở đi khi nào Zượng chưởi bọn tự ngộ nhận mình nà CÔNG CHÍNH mí TINH HOA thì Zượng xẽ gọi bỏn nà bọn CÔNG-TINH, gọi vại cho gọn nhẻ.
Ở đây ngoài con đĩ Zì za " Cứ nịnh chước để cỏn khỏi chưởi" thì con lại zặt quân vô lại, đốn mạt, vét đĩa cả, Tinh Tinh Bông Bông cái máo buồi , đcm.

P/S: Thiếm tả khỏe ko em, vưỡn jao cáo onl đều chớ.???


 Meo hoang (4272)

vâng a BẸP tí 4272 tôi vẫn đang lững thững dọn cứt cacc mà. tôi mong đầu tháng 2 âm lịch có chuyến đầu tiên về NỤI. TÔI chỉ còn đủ gạo ăn hết tháng 2.à vâng ĐM. LUCKY mời e ỉa tiếp...

 Ngơ Ngác (4273)

Trời lạnh thâm cả bườm mà anh xúi em mặc áo 2 dây, thôi thôi anh đợi đến hè em mặc bì kí nì show một thể, sợ cả quán ói không hết thoy hehehe.

 Tom Tom (4274)

À chào anh Zẻ Cỏng, tối vét máng sáng ra vét hả cảo chưa vại anh?


 Meo hoang (4275)

Thôi a xo di e KY a ko chịu nổi nữa rồi.60h rồi chưa chợp mắt. xo di e a đi ngáo [img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1601310_1426564374245652_1404140002_n.jpg]

 Lucky (4276)

[si=6]Thím đang uốn dẻo theo cồng A Mèo Hoang, địt mẹ!

Thật za trong loạt cồng của A Mèo Hoàng chỉ mới nói lên ý tưởng " mua và bán Gà đồi" thui! Nó chưa phải 1 plan cụ tỉ ạ!

Nhưng kệ mẹ nó, hehe chờ các học viên FMBA vào chém típ!

Thím thắc mắc chút đỉnh nữa ( đang gảnh nhảm mà! )

1 Đầu vào: gom gà lung tung xè về thả vườn và tự nuôi thêm.

Có ổn định đầu vào không?

2 Đầu za: các mẹ nội trợ.

Quán nhậu? quán xôi gà vỉa hè?...tìm thêm những khách hàng lớn khác nữa chứ?

3 Vận chuyển: Wai Tào.

Đựng trong thùng sốp lạnh hay thứ gì bảo quản? Gà mổ dồi mà! Chạy lòng vòng 20 ông gà 20 nơi tít tắp chất lượng vẫn đảm bảo?

Chú ý giá thành vận chuyển đấy nhé! Xăng bao cụ lít, nhớ cộng dồn vào đấy nhế!

4 Giá: Cái này đọc lại loạt bài của Zì, rùi chọn 1 các các kiểu mà định giá bán. Tất nhiên phải qua tham khảo giá thị trượng hiện tại nha!

.................

Chốt cồng: A cứ mần đi, rùi dò dẫn chổ nào chưa phù hợp, bổ sung sau thui!

Chúc thành công!
[/si]


 MADONNALILY - MADONNALILY (4277)

Tao said... (4209)
Em Zì hôm nai bốt cồng hài nhở. Búp phát từ bồn tắm chiển sang bốt rồi cút. Lửng lơ con cá vàng chả đâu vào đâu.
---------------
- Vụ bồn tắm là tại vì: lúc ấy Người lên Quán khi vừa tắm xong, còn đang lơ mơ sảng khoái rất, đầu óc còn lởn vớn nghĩ đến vụ tắm gội, nên bỗng dưng lên cơn nhã hứng thả vào Quán mấy cái bồn tắm.

- Còn vụ tự dưng post bốt: chắc là vì có Người mới xuống xèng mua or được gái tặng đôi bốt ưa thích, nên cũng hổng giấu được tâm trạng bâng khuâng về đôi bốt, do vậy tất yếu thả cồng về vụ bốt.

- Vụ "Búp phát từ bồn tắm chiển sang bốt rồi cút" (@Tao) - cái vụ "cút" - 99 % là bị Sáu Múi bắt cóc, hehe.

Nhân đọc cồng của Tao, Ly cứ đoán bừa thế, trúng thì trúng chẳng trúng thì trật.

Thôi chạy trước không Zì lên Quán thấy bị trêu lại nổi điên thì thiệt thân.

Năm hết Tết đến rồi, chúc các Bựa ở Lừa có một cuối năm thư thả, thư thái, an nhiên.


 Mít (4278)

Chết mẹ nó cười mới con mụ Zượng. Dạo này nhắng nhít dễ xợ. Đã rửa chén, quét nhà, giặt đồ các cái chưa mà ngồi đấy huyên thuyên phét lác gì đấy. Địa chủ về tới, nó tẩn cho thì bỏ bu bi giờ hố hố

 QUANRE17 (4279)

Địt mả cụ con nào bảo Lừa ko phải Tào...Thì cứ sang Cỏng chơi, gồi đi chợ những ngài nài thì gõ. ĐM chả khác đéo gì chợ tết quê ở Lừa, cũng Đào, Mai, Cúc ,Trúc... cũng Câu đối đỏ, cành Nêu.... mứt Bí , mứt Rùa, mứt Gừng, chấng Chim, kẹo Lạc, kẹo Vừng, etc các cái đủ cả...Tổ sư đừng bảo Cỏng từ Lừa mà za nhế. 4000 văn hiến năm cái mả cha nhà chúng mài.

 Lucky (4280)

[si=6]Chào Zượng Rẻ,

Vẫn địt bằng mồm đều đặng ạ!

Hehe ... cắn theo lunar calendar thì sắp tết thui, đao diên mõi Lừa!

Trên bản Hẹo, tết người Thái ga giêng cơ![/si]


 QUANRE17 (4281)

Mít yêu ! Còn ko mao za Phước-Lộc-Thọ mua sắm tết đi em, à tối 30 tết nhớ vầu PT jao niu tý cho thắm đượm em nhế. nâu nắm gồi ko được nghe giọng ca mí cả ngón đàn của em nhớ nhớ nà.

 ironcrossfreedom (4282)

QUANRE17 said... (4282)

Chắc họ chưa bao giờ học sử lề phải nghiêm túc và đọc tiểu luận Xứ Lừa Bâu Tuổi của AHTT Đuôi-To? Vua Lừa toàn từ Tàu sang không Giang Tây, Quảng Tây, Quảng Đông, Phúc Kiến...mà cứ im như thóc.

Mà anh Quare17 không phải hầu "Chủ" nữa à? Hay chốn việc?


 Tom Tom (4283)

Tôi đang cafe sáng xem chương trình 60 Minutes của đài CBS nói về con Jay Leno đcc đúng là lừng danh.

 Lucky (4284)

[si=6]A Rẻ 17 tuổi gưởi ( A Khoai) gòi mà háo hức tết như mini nhể?!

Thui thím lượn, đcm gảnh nhảm làm bam túi bụi trên quán! Gớm đéo trịu![/si]


 Lucky (4285)

[si=6]Mời A Tom Tom vào facebook Tom Tom![/si]

 Tom Tom (4286)

Chào thím Ky, tỗi đã.

Để tôi hệ thống lại xem, danh xưng lung tung xeng đéo nhớ.

Thím Ky, Mụ Mít, Dượng Zẻ, Bọ Toét, Bá Lý, Em Ngác, Thị Ria, Chị Lói, Cha Nâu,...

Ui trầi!

Grammy đơi các cô, nhọc nhằn làm đếch gì.





 Ngơ Ngác (4287)

Mời cả quán nghe nhạc buổi sáng do vàng son sinh năm 88 cũng, Ờ Đeo bạn thân em và ca khúc Lời như Đồn
[youtube=http://youtu.be/yJ6GlkY5R2o]


 thì Bựa Bựa (4288)

Khâm phục anh Lợn hoang rất.

Tới 9 cờ thì rõ là anh cũng trăn trở ghê rồi.

Nhưng như anh gì nói đấy, anh dễ giống người trong truyện đẽo cày giữa đường lắm.

Theo tôi, anh cứ bắt tay vào làm trước đi. Việc anh lời lỗ lúc này không quan trọng. Quan trọng là anh phải xốc lại tinh thần đã.

Phải khôi phục lại ý chí kiếm xèng, phải bắt tay ngay vào làm một việc gì đó ra xèng thay vì cắn bú.

Tôi đặt trước mở hàng cho anh 02 con gà nhé.

Mong sớm nhận hàng của anh.


 Nhẽ Tôi Ngẫn (4289)

[si="6"][co="#000099"]@Chị Mèo:

Lếu chị quyết định chọn hướng đi là bán những ông gà, mà gặp khó khăn về óep-sai hoặc cáigìđó tương tự, Ngẫn em sẽ mần giúp chị một cái đéo nói nhiều.


Ngoài ra, các vấn đề khác về công nghệ .v.v. cũng vậy.


Chúc chị maymắn và mềnhmàng.


Chúc chi-bộ cuốinăm ngắm đào mềnh màng cũng.[/co][/si]


 Mít (4290)

à tối 30 tết nhớ vầu PT jao niu tý cho thắm đượm em nhế. nâu nắm gồi ko được nghe giọng ca mí cả ngón đàn của em nhớ nhớ nà. @ mụ Zượng

Mụ lại làm Mít đỏ mẹ mặt dồi hố hố Cơ mà giờ này mà ra 3 Amigos thì chen chúc nhao ở ngoải mệt lắm mụ ợ. Nội đi đú đởn với bọn ở xa về ăn Tết làng Cam cũng là hết hơi dồi.


 Tom Tom (4291)

Những người muôn năm cũ
Hồn ở đâu bây giờ...

R.I.P.


 An Hoang Trung Tuong (4292)

@con Lợn Hoang

Ýtưởng thế là tạm ổn gòi Zì khen. Nhắc thêm mấy thứ:

(1) Làm thươnghiệu ngay từ lúc khởinghiệp. Lếu chưa đặt được túi hàng (baobì) có nhãnmác ziêng, thì tự in jấy gòi zán vầu túi cũng được.

Hãy chọn một nhãnhiệu ngonlành chảzụ [fo: color="#FF0000"]Gà Leo Cây[/fo], hoặc chỉ ngắn gọn [fo: color="#FF0000"]Gà Leo[/fo], thậmchí [fo: color="#FF0000"]Chicken Leo[/fo] nửa Lừa nửa Tai. Nhãnhiệu nài sẽ đi theo zoanhnghiệp của cô đến khi nó ngưng hoạtđộng.

Logo và Slogan thì cứ từtừ nghĩ zần. Zưng trướcsau jì cũng fải có, vì chúng cũng là một fần của thươnghiệu.

Sau nài có đông xèng gòi thì đặt in ziêng túi hàng. Já chỉ khoảng vài trăm Cụ một quả thôi. Túi nên có màomè ziêng, thiếtkế theo đúng concept nhậnziện thươnghiệu nhấtquán, có đủ logo slogan các cái, và cả nhời cảmơn kháchhàng đã tiếnnhiệm mua hàng.

(2) Chưa có web ziêng thì bán hàng trên Facebook. Chả sao hết. Zì còn chưa có web ziêng đây nài. Có sao không?

(3) Download một fầnmềm CRM (quảnlý kháchhàng) miễnphí về mà zùng. Khi khách đặt mua thì nhập tên, nick, địachỉ, phone vầu fầnmềm mểm. Để khi có ai đặt hàng thì biết ngay và phone lại cho họ confirm đơnhàng. Lếu ngại zùng CRM thì zùng tạm Excel hay Access cũng tốt.

Hoặc zùng quả free online CRM nài:

http://insightly.com/

Cái nài thì đòihỏi cô fải online mới zùng được.

(4) Có chiếnlược já thíchhợp. Cái cô cần bijờ là thịtrường chứ đéo fải lợinhuận, nên já của cô fải zẻ để chiếm thịtrường ([fo: color="#FF0000"]penetration pricing[/fo]). Lãi ít thôi, cho đến khi thươnghiệu được địnhhình.

Đấy là mầncắn nghiêmtúc. Sau nài cô có thể điềuhành một mạnglưới cungcấp gà tươi kiểu đó với thươnghiệu của mình. Từ gà, cô cũng có thể fáttriển các mặthàng khác, như lợn, sách, điệntử, fò.. tùy sứcmạnh thươnghiệu.

Còn lếu cô chỉ muốn cắn xổi thì Zì mặc mẹ cô đéo quantâm.


 An Hoang Trung Tuong (4293)

Já bán hàng đéo fải lúc nầu cũng như nhau. Cái nài cần đến [fo: color="#FF0000"]chínhsách fânbiệt já[/fo]. Bọn MBA đâu gòi vầu fátbiểu đi lũ xuchiêng lườibiếng.

- Người mua hàng thườngxuyên (aka khách quen) sẽ được jảm já hay bớt já. Đươngnhiên mẹ gòi.

- Người sống ở khu sangtrọng cũng được jảm já. Đây là chiếnlược marketing zàihạn, tùy đốitượng kháchhàng chủlực.

- Já bán ngày lễ tết chúanhật sẽ khác já ngày thường.

- Já bán ngày mưa jó bãobùng cũng khác já ngày thường.

Đạikhái thế.


 snow snow (4294)

Địt cụ các con cuối năm gòi chả biết mần cái đéo zề cho vui vẻ nhẻ

 Meo hoang (4295)

À vâng e đây thưa Dì[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/1501789_1425373391031417_1214548119_n.jpg] sau khi chợp mắt e lại dậy ngồi hóng và vẫn 2 tay 2 cuộn jay.Thành Dì và cacc

 Meo hoang (4296)

Thưa Dì e phải nói ngay là ý tưởng này là ý tưởng e muốn làm hoàn toàn nghiêm túc và lâu dài. kể cả sau này bđs hay du lịch có thành công đến mấy thì e vẫn theo đuổi vì 2 lý do chính, 1 rút kinh nghiệm từ vị khủng hoảng này ko có thêm nghề là chết nếu cứ ô mãi bđs.2 jo cũng gần ja hói rồi e xác định luôn phần đời còn lại của e cũng gắn vs mảnh đất LSHB này mà thôi thưa Dì[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1476281_1418327725069317_1636413229_n.jpg].

 một bên quẹo (4297)

@ anh Mèo Hoang, tết nay tôi kím mấy ông gà ta đặng nhắm dịu mà khó khó là anh ơi, địt mẹ ngoài chợ toàn gà lai không rõ nguồn gốc.
muốn gà ta chính hiệu thì phải dặn người quen địt mẹ nhọc quá thể.
xem ra anh đầu tư 1 đàn gà cuối năm xuất bán cho 1 số nơi quen biết nhẽ kiếm cũng khá khá xèng tiêu tết đấy anh.


 Meo hoang (4298)

vâng thưa a QUẸO tôi mới đưa ý tưởng này lên fb của tôi tham khỏa thì đa phần các vàng son bên đấy đều nói như anh. tôi đang cố gắng để đầu tháng 2 sẽ có chuyến 20 ông gà đầu tiên về Hn. nếu a QUỌE người NUI thì cũng sẽ là kh hàng của tôi sau này.thành anh. đây gà đây. bay như chim trên cây chỉ có tối mới bắt nổi ông ấy...ăn còn ngon hơn chim bồ câu nuôi cám thưa cacc,à vâng ĐM [img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1470416_1415710461997710_1119491016_n.jpg]

 Lucky (4299)

[si=6]Thím lại trồi lên dồi đơi A Mèo Hoang!

1 Web, hổ trợ kỷ thuật - A Ngẫn mần giúp, liên hệ ngay A Ngẫn!

2 Phần mềm quản lý khách hàng - Zì đã nhá lìn ( aka link) click vào down xuống xài tạm. Hông gành lại tìm A Ngẫn.

3 Tên chọn 1 in 3 cái Zì nhá, rùi coi in ấn đơn giản trước trên giấy. Sau hàng chạy, đong xèng mần bao bì chỉnh chu hơn.

( Nó đơn giản nhưng quan trọng lắm đấy nhé!!!)

4 Giá : lý thuyết có đó rùi, cách tốt nhất A cho vài chuyến gà chạy, rùi nghe ngóng tình hình - điều chỉnh!

(Nhớ nhế, lời ít thui hahaha )

5 Khách : tận dụng hết công suất anh em bẹn bà, quen biết, rùi facebook, web...
..........

A Mèo Hoang còn thắc mắc gì cứ ném lên quán! Bỏn chém, thím túm váy gọn lại giúp A.

Lại chúc A thành công!
[/si]


 Meo hoang (4300)

thím Tả 4299. TÔI ĐANG LÀM TẤT CẢ ĐỂ ĐẦU THÁNG 2 ÂM LỊCH SẼ CÓ 20 ÔNG GÀ ĐẦU TIÊN VỀ HN. tôi chở bằng oai tầu và để gà trong thùng cốp có đá thím ạ. thừ lúc thịt xong đến lúc trao tay bà nội trợ tối đa là 3h thôi thím, mọi thứ vẫn còn ngon nghẻ tuyệt đối. đường HN tôi rành như rửa đít thím ạ.à vâng ĐM.A 2 BỰA 4288.A cũng vào ds khách hàng đầu tiên của tôi thưa anh mong anh joi thiệu tiếp qua bạn bè, còn phần mềm này kia chác chắn sẽ nhờ anh Ngẫn hướng dẫn cho tôi sử dụng lúc này tự tay tôi phải làm hết ko có ai jup j cả và ko thuê mướn.

 Meo hoang (4301)

Mọi người cho tôi ý kiến tôi có nên dung luôn fb cũ để bán hàng hay phải tạo fb mới hoạc j đó khác. tôi thì vẫn muốn dùng fb cũ vì tôi cũng có 1 số bạn đọc nhất định yêu quý tôi toàn là vàng son có ja đình rồi tại HN .ĐÂY NÓ ĐÂY [img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/t1/484836_1427766754125414_1391967673_n.jpg] jo mà phải thay fb mới lại mất 1 tim làm quen sẽ rất phí thưa Dì và cacc

 Tu Vu (4302)

Đang trong lúc đợi bảo dưỡng con oai tàu, gớm nhọc nhọc là (không biết của ai), phải đăng ký bảo dưỡng từ hôm qua rồi hôm nay lại mất nguyên ngày trói chân ngồi chờ, tôi vào bam quán một nhát.

Cồng bản thảo tiếng Anh của anh Tomtom dự gửi báo Việt có cái đéo gì phải sửa nữa đâu nhể? Nếu anh sửa đoạn nào thì anh cứ post lên trên quán để tôi được mở mắt với.

Có anh nào hỏi câu nghèo mà giỏi thì gọi là gì? Phải chăng là "Hàn sĩ"? Từ văn bựa thì tôi biết đâu đấy. Nhưng tôi chạy đơi không Zì về lại chửi cho là "Sao các cô giỏi mà lại không giàu? Các cô đã hỏi lại chính các cô chưa". Huhu, tôi nghèo móc đít bảy ngày không thối đây @ A 6 Són.





 Cam Ho Đào (4303)

Nói thật đến giờ tôi vẫn chưa tin anh Mèo thiến ngẫn như anh đang thể hiện.

Nhưng mong sao anh hồn nhiên thật để Hòa Bình có thêm 1 con nai chứ tôi ngán lũ lưu manh lắm dcmav.

Anh đừng ngại khi ai đó (trong đó có tôi) cho rằng anh đang pr. Phải pr anh ạ. Ở đây anh được mụ Dì đồng ý cho anh pr thì còn đéo gì thuận lợi hơn? đcmna!


 Ngẩu Pín (4304)

công nhận gà nhà anh Mèo ngon, chỉ chơi loại hơn cân tý thôi mới ngọt dcm.
tôi đi chọn mua gà tuyền mua loại này, ngon lắm dcm, ngon hơn gà rừng dcm gà rừng tuyền xương.


 Cam Ho Đào (4305)

Anh căm ghét quan lại đó là việc của anh. Nhưng khi anh làm ăn, anh phải tuân thủ quy định của quan lại, nếu không chúng nó sẽ hất đổ nồi cơm của anh.

Đây là quy định của quan lại về giết mổ gia cầm:

http://moj.gov.vn/vbpq/Lists/Vn%20bn%20php%20lut/View_Detail.aspx?ItemID=25904


 Cam Ho Đào (4306)

Đấy mới là cơ sở giết mổ. Muốn đưa được gia cầm liên tỉnh, anh phải có giấy phép của Chi cụ thú y cấp tỉnh. Rất khắt khe thưa anh.

Anh mang chục con gà về nhà (HN) ăn tết, cho bạn bè thì được. Nhưng khi anh buôn bán thì mọi việc sẽ khác. Quan thú y và QLTT rất tinh. Anh đừng nghĩ không thấy họ lởn vởn là họ không thấy anh.


 Cam Ho Đào (4307)

Như mụ Dì nói. Anh nên làm chậm nhưng chắc. Dễ thôi. Anh pharui xây dựng 1 thương hiệu. Để làm gì? Để người tiêu dùng nâng trên tay bịch gà mổ rồi mang thương hiệu của anh, họ nhặt luôn mà không lăn tăn rằng, trong con gà ấy có dăm ông virus.

Mai mốt anh ghé BigC mà coi các thương hiệu lọt được vào HN.


 một bên quẹo (4308)

anh Mèo Hoang: tôi là người Nẵng not Nụi thưa anh,
anh online thường xuyên nên chắc biết ở Nụi hiện nay có nhiều gia đình hàng tháng sẵn sàng bỏ vài trẹo cụ thuê kĩ sư nông nghiệp chăm vườn rau...sân thượng.
nói vườn rau cho oai chứ có 2-3 mét vuông chứ nhiêu đâu.
vậy cũng đủ thấy nhu cầu dùng thực phẩm sạch xuất sứ rõ ràng nó tiềm năng như nào.
trước mắt anh cứ xuất thử 1 chuyến, lãi nhẹ nhàng thôi để lắng nghe phản hồi thị trường mà tôi tin chắc là sẽ tích cực.
chẳng có quảng cáo nào nhanh và tin cậy bằng hình thức truyền miệng. gây dựng thương hiệu là việc làm lâu dài nếu hàng tiêu thụ tốt.
ti nhiên anh cần liu ý tạo thế mạnh nào đó cho mình, tỉ dụ như anh nuôi đc gà ta sạch thì bọn lân cận thận chí ngoại thành Nụi chúng cũng nuôi được. vậy thì giá của anh khó có thể cạnh tranh được rồi. Trừ khi có một yếu tố ngoại quan nào đó tỉ như môi trường sống khiến cho gà anh thơm ngon hơn gà chúng nó. dừng tạm ở đây


 Cam Ho Đào (4309)

Hầu hết là ngoại thành HN và HN2 thưa anh. Tại sao ít gà các tỉnh lọt được vào HN? Vì cái quy định vận chuyển gia cầm sơ chế liên tỉnh kia kìa. Hơn nữa, bọn ngoại thành và HN2 công nhận là năng động. Tôi thua họ. Còn anh, tôi tin anh hơn họ :)

Khi anh đưa hàng vào chợ. (Sớm anh nhế, trước 7h, chứ 8h thì anh chỉ phơi gà chứ đéo ai mua đâu), một cán bộ kiểm dịch sẽ đến kiểm tra hồ sơ giết mổ, vận chuyển, lấy mẫu và cấp cho anh 1 giấy chứng nhận kiểm dịch vào lúc 7h sáng. Họ sẽ mang mẫu thịt của anh đi hậu kiểm.

Giấy ấy có giá trị 72 giờ, là thời gian quy định thực phẩm đảm bảo chất lượng khi trữ ở chế độ mát. Sau 72h anh phải cấp đông.

Không may mẫu của anh có vấn đề. Nhẹ là anh nộp phạt, năng hơn là anh ngừng kinh doanh. Nặng hợn nữa là zũ tù.


 Cam Ho Đào (4310)

Kế hoạch mua gom gà của bần nông của anh là đéo khả thi. Anh đừng hy vọng.

Thứ nhất, anh không kiểm soát được chất lượng và quy trình chăn nuôi gia cầm;

Thứ hai, anh bị động về số lượng cung cấp.

Thứ ba, anh không xây dựng được thương hiệu theo chiều sâu của anh. Một vài thông tin lá cải là anh mất tất.

Anh phải chăn nuôi. Phải có chính sách tạo chất lượng riêng. Anh không biết thì thuê. Phải đi nhiều vào.



 Cam Ho Đào (4311)

Hiện nay HN đang cấm ngặt giết mổ tự phát vì lơ H11N17. Một vài chỗ vẫn đang là do tết nhất và có bao che.

Đừng manh mún, đéo bõ nuôi chó đâu, tôi thật.


 Cam Ho Đào (4312)

Thôi tôi đi mua pháo đây đmav.

Anh kinh doanh BĐS cũng dư bòi keke. Đéo ai lại ôm đất lắm thế!


 Cam Ho Đào (4313)

This comment has been removed by the author.

 Ngẩu Pín (4314)

nghe cô Đào nói chán mẹ hản nhể hehehehe, cơ mà đúng dcm.

 Tom Tom (4315)

Chào cacc,

Đây là hình Zì? Môi mỏng mím chặt, da mai mái, nốt ruồi trên trán,...

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-LRJY8opdDZc/UshBmKDhZZI/AAAAAAAAFe0/jcQbKM0acJw/w480/0.00.jpg]

Xin hỏi 52YB có ý nghĩa gì? Tôi bựa mới nên thật sự không rõ mong cacc chỉ giáo.

Nhìn Zì giống như người đang xạ trị?

Gần đây không thấy cồng Zì cũng?

Hông lẽ Zì đã ra đi? Hưởng dương 52?








 Meo hoang (4316)

a Đào lồn 4303. ....kể cả Dì có cho PR tôi cũng đéo cơ hội bẩn thỉu hơn người khác chút để làm j anh ạ. đầu tiên tôi ngưỡng mộ Dì và mọi ng chơi quán mấy năm rồi jo mới có dịp tham ra nên tôi ngại lồn j ko nói hết nói thật. tính tôi vại đ m có j ko nên ko phải nói luôn nói vuốt mặt đéo kip cũng đéo sao. Tôi ghét nhất loại đàn ông nói nửa vời rồi đứng soi mói người khác sơ hở để đì đọt.địt mẹ. à a bảo tôi ngẫn tôi vẫn vui đéo sao hết. địt mẹ a thử lên quan hệ với bọn dân tộc để mua đất và quan hệ quan chức làm sổ đỏ xem tôi có dại ko nhé.hehe dại mà ở đây 15 năm đc hả anh.à vâng Đm thành anh ĐÀO LỒN,

 Meo hoang (4317)

a ĐÀO LỒN 4310,4311
tôi có bán ra chợ lồn đâu mà lo kiểm dịch hả anh. tôi chở 2..3 chục con thịt rồi về tôi jao theo địa chỉ kh hàng cơ mà. ko may gặp kiểm dịch thì tôi sẽ văn vở thôi. địt mẹ dẫn xe hoa quả làm luật từ bắc jang về chợ Long biên mà ko biết làm luật mấy ô gà hả anh đào.à vâng ĐM. vẫn thành a chỉ ra những khó khăn khi làm.cơ mà lúc này đéo làm v đó thì tôi còn mỗi nghề xe ô anh Đào lồn ạ.


 Ngẩu Pín (4318)

anh phải tự nuôi, anh Đào nói đúng, anh đéo kiểm soát đc nguồn gốc gà, mới lị nhỏ lẻ đéo bõ chua lồn, nuôi ở nhà rôi câu khách đến cắn bú nhẽ tiện hơn

 Glory King (4319)

Câm mồm đi Bín.

 Meo hoang (4320)

a pín 4318...
thì tôi nói rồi mà. tôi đã rủ đc 1 con bần nông chăm chỉ gần nhà tôi. ra jieng 2 thằng bắt đầu nuôi rồi mà anh. bần nông đi thu mua là chước mắt jai pháp kiếm cái cắn anh ạ. thực ra từ ngày xưa lúc đang huy hoàng đã có con rủ tôi nuôi gà sạch và trồng rau sach mang về HN cung cấp cho dân vp ở nhà chung cư cao cấp rồi Pín ạ. địt mẹ lúc đó coi thương đéo làm. Giờ thì tôi tỉnh ngộ ra rồi và tôi bắt đầu bằng việc cung cấp số lượng nhỏ gà đã...từ từ sẽ phát triển này kia chứ anh. tôi biết đi ăn nhậu nhà hàng có thể suy thoái jamr đi mấy chuc % nhưng ăn uống hàng ngày đéo ai bỏ đc chẳng qua ngày xưa coi thường nó thôi chứ làm từ đận đó thì jo thành mẹ siêu thị rồi. đất bọn tôi nhiều nên nhiều con muốn rủ rê lắm chứ anh. Địt con mẹ kể cả thời điểm này chả có xu buồi nào nhưng nếu anh nào có tiền đầu tư mà cần 5...7ha hồ câu cá tôi cũng có ngay. đấy địt mẹ đất đấy hồ đấy làm đi hay các anh chỉ nói phét.đại loại vậy.à vâng địt mẹ.


 An Hoang Trung Tuong (4321)

[fo: color="#FF0000"]Đặt nhãn cho Lừa[/fo]

Đẻ con thì fải đặt tên. Tên hay tên zở thì nó cũng theo anh ý suốt một đời (life).

Bán hàng thì fải đặt nhãn. Nhãn hay nhãn zở thì nó cũng theo ông ý suốt một đời (life-cycle).

Nhãn hàng quantrọng hơn tên con. Vì nhãn hàng liênquan đến thànhbại của zoanhnghiệp và túi tiền của các cô. Tên con thì đéo quantrọng bằng, vì anh ý có khảnăng thay tên khác hoặc zùng nick-name, và life-cycle của anh ý đủ zài đặng sửachữa zững sailầm thươnghiệu nghiêmtrọng.

Nhãn hàng thế nào là tốt?

(1) Fải zễ nhớ, zễ đọc, zễ nhiền, zễ nhậnzạng.

(2) Fải liêntưởng, sâuxa, gợimở, kíchthích, hàmchứa, hìnhảnh.

(3) Fải zễ trangtrí, trìnhbày, inấn, vẽvời.

(4) Fải sángtạo, độcđáo, cátính.

(5) Fải fùhợp thịhiếu & thẩmmỹ của kháchhàng tiềmnăng.

Lếu là hàng zânzụng, các cô nên chọn một cái nhãn aka tên [fo: color="#FF0000"]không zấu và ngắn[/fo]. Tốt nhất chỉ nên gồm [fo: color="#FF0000"]một âmtiết[/fo]. Quytắc này có nhiều advantage:

(1) Tai Lông cũng đọc được. Tai Lông hiện ở Lừa càng lúc càng đông. Nên quantâm chúng. Ngoài ra, các cô cũng cần zựfòng cho xuấtkhẩu.

(2) Zễ fátâm cho bọn toọc. Các cô mà zùng nhãn hàng là các chữ Lừa xài zấu Ngã hay zấu Hỏi (như Bưởi Diễn, Gà Tảo) hiểnnhiên là một nguxuẩn, vì bọn namkỳchó đéo đọc đúng được, và các cô sẽ mất mẹ một lượng kháchhàng khótính. Chữ xài zấu Sắc với bọn trungkỳchó cũng vậy.

(3) Đươngnhiên zễ nhớ và zễ biên.

(4) Zễ trangtrí trìnhbày.

Thamkhảo nhãnhiệu ziệu vodka Men:

[img=http://www.phanphoiruoungoai.com/images/vodka-men/vodka-men295.jpg]

Đó là một nhãn hàng thànhcông. Vừa gợi đến ýnghĩa của men ziệu, vừa mang âm jống chữ Man (liềnông) trong tiếng Mẽo.

Con Lợn Hoang bán [fo: color="#FF0000"]Gà Leo[/fo] thànhcông thì nhớ donate cho Zì vài trăm ngàn Tơn. Leo là một tên Tai Lông (như Leo Messi), lại có nghĩa là trèo cây hehe.


 Nguyen Sang (4322)

Anh MeoHoang tham khảo tư vấn nhiều quá, tôi nghĩ không tốt.
Bọn tư vấn giỏi, dĩ nhiên là rất giỏi tư vấn. Nghe ít còn ổn, nghe nhiều không phát thần kinh mới lạ.
Làm ăn tức là xuống tiền. Nó khác hoàn toàn mọi suy đoán, rù rằng suy đoán đôi khi rất chính xác.




 Meo hoang (4323)

hehe. a Nguyễn Sang cảm tính rồi thưa anh. tôi ngồi hóng cả ngày chưa tới 5 cồng tư vấn trong đó hết 3 cái của Dì..hehe vậy sao gọi là nhiều.thành anh. tôi vẫn đang hóng để hoàn thiện ý tưởng mà.
* à vâng thưa Dì sẽ có vài trăm ngàn tơn đonate. e đang phân vân jua gà leo hay gà leo cây.gà leo cây rõ nghĩa hơn nhưng lại sang mẹ cụm từ tin tin hay dùng là : cho mẹ thằng này leo cây (lỡ hen)...hehe vẫn nhiều time để nghĩ à vâng....ko ĐM.


 anh hung nup (4324)

Góc chợ Tân Bình cũng có một bà bán gà Ta, giống y chang gà của Lợn, mặt mày lúc nào cũng lấm la lấm lét, chân đít nhấp nhổm, tại sao vậy cà?

Núp cũng là "mối" của bả đó, thấy bộ tướng của bả thì tức cười thôi không thấy tội nghiệp, vì tính ra mình cũng y chang như bả thôi chứ khác gì đâu.

Bả sợ bị tịch thu hàng, phải đút tiền cho cái thằng chửi mình sa sả và làm mình "mất hết sở hụi", còn Núp mang tiếng "làm ăn đàng hoàng" mà tới kỳ tới lúc cũng phải nghe hoạch họe, phải nịnh nọt cười cầu tài tìm cửa đút tiền....


 thì Bựa Bựa (4325)

GÀ BAY NHƯ CHIM

 anh hung nup (4326)

Núp thấy cái bàn nến, bàn rượu của Lợn mà hết hồn. Lợn nuôi mình còn chưa sạch sẽ, nói nuôi được gà sạch ai mà tin?

 thì Bựa Bựa (4327)

DCM thằng nào bàn ra, phá đám dự án GÀ BAY NHƯ CHIM của anh Lợn tao.

DCM thằng Đào, đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm.

Ai nói anh tao bán. Bán bán cái bòi. Toàn chỗ thân tình người ta nhờ anh tao mua giúp con gà, giết mổ làm sạch giúp, anh tao đưa đến tận nơi hưởng tí công làm niềm vui.

Khi nào anh tao lên Công ty, viết hoá đơn hoá đỏ đàng hoàng thì mày hãy vào tư vấn Đào nhé.

À vâng DM.


 thì Bựa Bựa (4328)

nuôi mình còn chưa sạch sẽ, nói nuôi được gà sạch ai mà tin?

DM thằng tin tin này ở đâu ra vậy trời. Nói như mày thế trong bùn bẩn vậy mà lại nảy nòi ra hoa sen ai mà tin

DCM mày, phá đám thì biến.


 thì Bựa Bựa (4329)

Anh Lợn đã mất công thì làm luôn rau sạch đi. Rau có thể là rau diếp, bắp cải, ngô, khoai,....

Cung cấp gà sạch và rau sạch thì đối tượng khách hàng phải cỡ từ tầm trung trở lên. Bọn vét đĩa thì nó chỉ thích ăn gà tung của vì rẻ mà thôi.

Việc giao hàng trên nụi cũng không nên đồng giá. Ví dụ, thằng ở Mỹ Đình, Tây Hồ thì giá phải khác với thằng ở Hoàng Mai, Hai Bà Trưng,...

Những thằng ở xa, bỏn sẽ rất vui lòng trả thêm dăm ba chục đồng xe ôm.


 Cam Ho Đào (4330)

Tổ sư các anh. Cái gọi là ý tưởng của các anh người ta làm ít nhất 3 năm nay gòi.

ĐCM sáng chế ra cái may-ơ xe đạp tưởng thống nhất được bán đảo Triều Tiên :(


 thì Bựa Bựa (4331)

Ban đầu thì anh Lợn tự mần xe ôm. Vậy thì phải nghĩ xem khi trở về ta mang theo cái gì cho khỏi phí chuyến đi không.

Sau này quen rồi, anh đéo phải đi xe ôm nữa, chỉ việc đóng thùng gửi lên xe khách (aka xe đò). Nó sẽ chở đến bến xe cho anh. Rồi một thằng xe ôm sẽ làm nốt những công đoạn còn lại.

Lúc đó thì anh cũng chẳng cần nghĩ tới việc phải mang cái gì từ Nụi về nữa cả.


 Cam Ho Đào (4332)

ĐM cậu có cả 1 vườn gà bãi zữa sông hồng để thịt bán vầu đao thao mấy năm nay gòi.

ĐM bôi ngay Salong Gúc vào mõm đi đcmav chúng maiiiiii!


 thì Bựa Bựa (4333)

Cái gọi là ý tưởng của các anh người ta làm ít nhất 3 năm nay gòi

Buôn có bạn, bán có phường, càng đông vui thì càng thành phường hội lớn.

Đéo góp ý xây dựng chỉ giỏi phá đám. DCM mày.

Anh Lợn: Kế hoạch này đã được Zì thông qua, anh đéo cần nghe thằng nào bàn ngang nữa. Zì nói là chuẩn cmnr.


 Cam Ho Đào (4334)

Cậu mà có cái vườn như con Mèo thiến đm múa kiếm vườn goang.

Thương hẹo có gòi. Thành Zì kekee

Chuyên môn cậu có dù dư bòi.

Kinh nghiệm cũng có lun. Dưng gí bòi nuôi thương phẩm tmt.



 thì Bựa Bựa (4335)

Bước tiếp theo là anh liên hệ với bọn đại lý tạp hoá phẩm quanh vùng.

Khi anh nói anh muốn về nụi, bỏn tất sẽ nhờ anh mua giúp một vài thứ như bánh kẹo, dụng cụ các cái.

Anh nói chúng cứ chỉ chỗ đầu mối hoặc nếu anh kiếm được mối rẻ hơn thì chúng sẽ tốt hơn. Anh chỉ cần lấy công làm lại, kiếm tí tiền xăng xe cho lượt về là ổn.


 Gà Chíp (4336)

[si=6] Tôi có nhời khen anh đào, ko nghe anh thì cắn cứt, đm cái ln gì cũng làm có đc cạc.

bần lâm nuôi khác buồi gì anh nuôi quan trọng cặp mắt dòm và tay rờ của cô hoảng thôi, dm mồng 3 thằng lồn nào chả cúng, anh làm ngay phát đầu cho kế hoạch mồng 3 rồi báo cáo, sa lông cắn cứt [/si]


 Cam Ho Đào (4337)

Con 3 Bựa said at 4335 clt:

Chết cười con này.


 thì Bựa Bựa (4338)

Trong các vấn đề khi thực hiện kế hoạch này thì niềm tin của khách hàng là cái quan trọng số 1.

Do đó anh phải thật chú ý, chú tâm và chú trọng vào chất lượng thay vì chạy theo số lượng.

Nếu chất lượng chưa đạt, anh buộc phải ngưng rồi gọi điện cho khách hàng và xin lỗi họ về việc hôm đó không có hàng. Dù khách có tha thiết họ chỉ cần hàng đạt gần chất lượng chuẩn anh cũng nhất định không vì tham bát mà bỏ mâm.

Cách làm của anh sẽ chứng tỏ cho khách hàng thấy là anh vì họ, vì uy tín chất lượng sản phẩm chứ không phải anh vì cái miếng cơm trước mắt của anh.


 Cam Ho Đào (4339)

Thực ra chạy không khó nếu anh đã bước đi. Khó nhất là bước đi. Quẹo giò 1 phát đầu thì việc đi cũng dè chừng kekee.

Nhưng phải đi mới đến. Mèo ơi cố lên đcmav :)


 Cam Ho Đào (4340)

Làm gà ta mổ sẵn rất khó. Đừng lấy thị trường dịp tết chó này ra làm đom đóm soi rọi cả 1 năm aha.

 Cam Ho Đào (4341)

Thôi chậu lấy nước làm vung nồi bánh chưng ví mùi già tắm tẩy trần đcm cả năm mõm thối quá! :)

 anh hung nup (4342)

Bựa Thì Thì: Núp vẫn ưa ăn thử coi có giống quảng cáo không mà, thành ra có mấy hình Lợn PR(???) hơi bị thấy ghê, nhắc chút để ẻm cẩn thận hơn thôi chứ đâu có ý dìm hàng ẻm.

Vừa rồi Núp nghe quảng cáo ăn thử 1 con gà "không cho uống kháng sinh, chỉ phòng bịnh bằng rau cỏ thuốc". Trời ơi nó hôi mùi thuốc bắc kinh khủng, mắc ói dễ sợ.

Nhưng như vậy có nghĩa là gà cá heo bò... bình thường đều được tiêm "thượng đẳng kháng sinh" hết phải không?


 Hoa vang (4343)

Tôi không dám tư vấn cho anh Mèo Hoang nhưng tôi gợi ý anh có thể nào dẫn khách vào mấy bản Mường thăm thú được không ạ?Xui khách mua ít rượu sắn,vào mấy con lang Mường cắt tí thuốc lá lẩu,xem biểu diễn tí bùa ngải dớ dẩn kiểu đốt cọng lông hòa tro vào nước cho chồng uống để nó đỡ theo gái hay thăm quan cái giếng nước trong veo có khúc gỗ í...Đặng tộc Mường nhà tôi hưởng ơn mưa móc của anh mà có tí xiền đong gạo.
Bỏn cứ bám cái rẫy rồi lấy nhau từ năm mười mấy,thằng bố uống rượu đến xơ cả gan ra rồi ra đi ở tuổi 40 chục,để lại năm sáu đứa con mà cám cảnh ghê.Thế mà bảo ở lại cho học nghề nhất quyết không chịu,nằng nặc đòi về cưới vợ


 thì Bựa Bựa (4344)

Con gà cục tác lá chanh

Anh Lợn phải nhớ khi đưa gà cho khách thì phải có sẵn lá chanh vì ở nụi thì không sẵn cái này (trừ ngoài chợ).

Việc ra hàng vào buổi sáng anh cũng nên cân nhắc.

Hiện nay, gà sạch, lợn sạch ở Hoà Bình về nụi cũng khá, nhưng bỏn thường là vào tầm gần trưa hoặc chuyển sang buổi chiếu.

Những người ăn gà của anh thì thường bỏn cũng xác định là phải để trong tủ lạnh ăn dần rồi.

Mỗi chuyến đi anh nên trao đổi với khách xem họ muốn lấy gà giờ nào để tính tiếp.


 No (4345)

Cha từ cao ngiên Chao Mộc về gặp Bê các con đón. Cha chúc mừng bỏn "Hạnh phúc bởi có đàn su-shi ngoan hiền gặm cỏ bỏ phân trển". Bê bẩu "Phải phun xèng chăn nuôi, mua chuộc phìa tạo Mông Mán Thai,...Keo hơn vua chúa xa xưa úy lạo đồ hàng".

Nơi này Phang xít đệ cha còn vất vả, giáo hóa khó gất, vì su-shi bú riệu quên hết, quên tất đất giời, Sáng thế, tạo hóa,...

Nhưng đó là tự do các con thái!


 Meo hoang (4346)

2 Bựa tôi cũng đã nghĩ đến mỗi con gà kèm theo 5 cái lá chanh và 1 mẩu gừng bằng ngón tay cái thưa anh. họ có thể dùng hoặc ném đi nhưng đấy thể hiện sự chu đáo.thành anh. à vâng...thôi...hehe

 Meo hoang (4347)

ly lông để đựng gà tôi có thể về Hàng ma mua và dùng ghim jay bấm phát là chặt miệng. Nhưng tôi đang bí cái nhãn dán lên ly lông có lẽ phải đặt in nó như 1 cái đề can , bóc ra phát dán lên túi gà, chất liệu cũng tương đương ly lông để khi bỏ vào tủ lạnh sẽ ko bị rách mủn....tôi nghĩ vậy...à vâng....thôi...

 Meo hoang (4348)

2BỰA 4329....
VẤN ĐỀ RAU SẠCH NÀY KIA TÔI ĐÃ NGHĨ ĐẾN NHƯNG THÔI NÓI RA LÚC NÀY CHƯA PHÙ HỢP. NẾU CÓ THÊM THÌ CHỈ DUY NHẤT TRỨNG GÀ TA XỊN ĐI KÈM LÀ CÓ THỂ LÀM CÙNG GÀ VÀ LÀM ĐC LUÔN. TRỨNG XỊN RẤT NHIỀU NGƯỜI CẦN.À VÂNG....


 Meo hoang (4349)

TÔI chỉ ngại nhất jo tuổi này lại phải đi gặp ô nọ bà kia để joi thiệu 1 sản phẩm nào đó như kiểu nv Sale hiện nay (hạn chế tuổi tác), còn việc làm xe ôm đưa gà quanh HN tôi lại ko ngại 2 Bựa ạ. tôi đã nghĩ đến việc có thằng xe ôm đi thay ở HN nhưng chác đéo bao jo đc vì tổ sư xe ôm đi jo rất đắt 4...50k/ cuốc 5...6 km là chuyện thương vậy nên chước mắt chỉ có thể là mình lấy công làm lãi và coi như bước gây dựng thương hiệu làm bàn đạp cho việc cung cấp rau , củ ,quả thậm trí như Dì nói có thể cả phò nếu đã có thương hiệu.à vâng ĐM

 QUANRE17 (4350)

Hoa Vàng em yêu có nhớ Zượng hông em.? Nâu lắm gồi mí thái em vầu quán, tình hình mần cắn thế nào, tết nài sao hông về Phồng cắn tết hả em.

Zượng za vừa za quán đứa em bán đồ Lừa, gớm đcm, Lừa Cỏng xếp hàng mua bánh chưng, jò chả, xôi gấc, hạt bí hạt xen , măng miến , mộc nhĩ nấm hương để về cắn tết cứ gọi nà nườm nượm. Mả cụ nó chứ , bánh trái jò chả , ko biết nó tích bao nhiêu ngàì trong tủ đông ,ko kể thời jan vận chuyển bằng tào bể từ Lừa qua, thế mà bỏn vưỡn mua ầm ầm..., kinh đéo chệu..

.đcm cái jống Lừa, tết đéo có bánh chưng , xôi gấc, hạt bí ,hạt zưa thì bỏn chết hai sao ý nhẻ chúng mài nhẻ...à vâng, đcmnc.


 Meo hoang (4351)

A LỒN DÌ nÚP 4326 hehe a chê tôi bẩn . đúng thưa anh đấy mới là 1 góc bàn của tôi thôi nếu nhìn thấy cả bàn có lẽ a ngất mất.hehe bàn máy tính nhưng đôi khi tôi lôi cả mắm tôm và dấm tỏi lên anh ạ đấy là đặc trưng của những thằng lười độc thân như tôi hiện nay, nhưng anh yên tâm đi cưa gái tôi vẫn biết dùng các loại xịt khử mùi và thêm tý HUGO BOSS NÓ ĐÂY [img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/p206x206/1779870_1432441040324652_1918737089_n.jpg] và bá cáo anh tôi vẫn thương xuyên cho ti tin thấy bàn làm việc của tôi mà tôi đéo sợ anh ạ.à vâng ĐM ( luu ý lọ xit màu hồng của vàng sòn để lại.hehe)

 Ngẩu Pín (4352)

Cần vinh danh tài xế này:

[img=https://scontent-b-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t1/12705_639721889408999_1869349211_n.jpg]

anh đã lật úp xe lại cho bà con dễ đọc khẩu hiệu hehe.


 Meo hoang (4353)

This comment has been removed by the author.

 Meo hoang (4354)

a Pín moi đâu ra cái nhả khốc liệt vậy anh ?bao jo thì anh về VN ? tôi ở trên này thắp hương cúng jao thừa xong sẽ chẩu về Hn nhà thằng bạn diệu chè xong tối mùng 2 lại quay lên ju nhà anh ạ ko bọn răng vẩu nó vào khoắng phát nữa là đi ăn mày. à vâng ĐM [img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1176159_1427965204105569_12879029_n.jpg]

 Ngẩu Pín (4355)

anh lên lịch thế này thì nó khoáng mẹ hết.
phải hư hư thực thựa anh ạ hehe.
tết này tôi hết tiền đéo về Lừa nữa


 QUANRE17 (4356)

Pín mlt, tối 30 nên PT tụ bạ mềnh màng bia ziệu ......mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước fát triển, chứ nhẻ. À vâng đcm.

 Ngẩu Pín (4357)

tôi 30 lên PT hehe nhất điểm rồi ÀVđm

 Ngơ Ngác (4358)

Anh Hoảng chớ dại lập cái oép sai để gao hàng nha, anh lập ga chó nó coi. Anh nên vào những diễn đàn có sẵn lượng viều khủng, mua một sạp trên đó gắn nhãn chú ý vầu thì mới có khách ra khách vào. Anh có thể hỏi thằng gúc để biết nên vào những diễn đàn nào, như em thì em cồng phơm lamchame đó.
Lúc biên bài quảng cáo nhớ khoe khéo anh là đực rựa gà trống nuôi con để lấy thiện cảm của các chị mái khắm. Kinh nghiệm của em thì liền ông bán hàng cho liền bà dễ hơn là liền bà mới nhao hehehe.


 snow snow (4359)

Phaolo trang mới nên Môk Trao àh
Chên ấy hình zư gần chỗ cô Són
Có off thí nầu ko địt cụ ai chứ Phaolo chu thì đi đâu chả bấu cấu jao hội ji cả
Sau lên Tai Ngiên báo Phăng xít Nao đón tiếp theo style nguyên thủ nhế địt cụ mời thế còn đéo lên nưa thì nhẽ con này tuyền đi trên gúc


 caikhi (4360)

Cái ảnh của anh Lợn thế đéo nào tôi thấy có cái đen đen bên bìa trái giống cái buồi giả thế anh?

Cái này này hehe

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/p206x206/1779870_1432441040324652_1918737089_n.jpg]

Anh Rẻ xem thế nào tiềm cách oánh mẹ hàng tết Lừa sang Coỏng đi thôi, việc đấy chứ đâu. Tất nhiên tính từ năm sau.


 6 son (4361)

E Ngác tơ vấn ngon đới.
Qua tết A cũng vầu mua zan hàng bán Hột Chuối rừng kiếm cân Đậu Phụ.
Dạo nầy đói mồm khắm hết cả.


 Lucky (4362)

[si=6]Đọc cồng Cha Nô mời Phaolo Chù nhởi chít cười!

Mộc Tru cách bản Hẹo đến 120km đường đồi lúi quanh co Cha Nô.

..........

A nào bảo A Đào oánh dắm hội nghị đó? Đừng nên nói thế! Lời lẻ cồng có thể sắc, chọn ý chứ!

Những cồng A Đào nói về dịch tể, về cái lọ cái chai...tốt, A Mèo Hoang còn chú ý và đối phó.

Mần cắn ở Lừa mà đúng quy định chặc chẻ, cắn lồn thui!

...........

A Đào cứ nói mãi PR này kia làm đéo gì, đó là việc của A Mèo Hoang, ok?

Có thể ý tưởng luôi gà đồi ko mới ví A Đào, với A Mèo Hoang khác mẹ cắn xèng gái trinh.

Nói với nhao đôi lời mất đéo gì đao, ít nhất sốc nhát tinh thần cho A Mèo Hoang cũng đở phí công bam mà! ( gớm sao thím sến thế nhở!)

Vấn đề ở đây không chỉ ông gà Leo, mà thay vào đó 1 cái gì khác, đều thích hợp khi vận hành từ ông Leo trôi chải!!! Cái này mới là cái thím hướng đến, nên bam nhiều với A Mèo Hoang!

Thím lại chim cút đây, địt A Són nhát trả lý do đéo! hehehe [/si]


 Hoa vang (4363)

Cảm ơn dượng Rẻ hỏi thăm,em vưỡn tiếp tục cái kiếp con trâu đi cày thui dượng ui.Vài hôm nữa hết Tết là em lại lao đầu vào cày típ.
Năm sau nếu không bị lôi cổ về Lừa chắc em sang Hướng Cỏng nhà dượng tham quan xem sau khi bị bọn đại lục xâm lăng khác trước thế nầu


 CủChuốiTây (4364)

Sắp 5k cồng rồi. Chuyển bài mới đi Zì ơi!

 hungminh bui (4365)

Thưa Zìcùng cacc mlt:
Đcc, hôm nai để chào mừng ngài tuyết rơi nhiều nhất từ đầu mùa tới giờ, a mở chai nài nhâm nhi tí:
[im]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/p200x200/148619_1439782112922313_658444938_n.jpg[/im]
[1m]https://scontent-b-mxp.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1/p200x200/1495437_1439782076255650_603821652_n.jpg[/im]


 hungminh bui (4366)

[im]https://scontent-b-mxp.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1/p200x200/1495437_1439782076255650_603821652_n.jpg[/im]

 No (4367)

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEivE344O2LrFetMtTocjTp-8i8MHPdCoAZr9JpdcI1NRsQZfBAzxDE1fmz7T0JPxmWNsNh-QyIzEHOW0CJIzLuf1hAeeZ6krYy5sNApyHxzU5uy6J4ePlUSnLs6lwffbnraqYiJljuZ5EXW/s1600/IMG_0467.JPG[/im]

key "Bê Chao-Trao xái -grass pig"


 hungminh bui (4368)

Thưa Zì:
Tiện đơi Zì có thể giảng về dòng vang này được không, thưa Zì.
Nói không fải khoe, tôi mũi điếc giống hệt con Pín mlt nên bú vang chả khác nầu tru bú nước mương hehe.
Trình tiếng Tây thì dư khặc nên hỏi thàng gúc chỉ hiểu tí ti.
Thành Zì trước.


 Tùng Lốp (4369)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Bùi: chỗ anh Tuyết nhiều nhể .chỗ tôi năm nay chả có tí đéo. Tuyết rơi thì bẩn thật nhưng rơi chút cũng mềnh màng tao nhã phết . Xem ảnh anh tôi lại nhớ đến năm ngoái. Dcm . tôi lại sến rồi a ạ [/co][/si]

 Tùng Lốp (4370)

[si="6"][co="#336600"] Zì buồi to ơi . ăn theo anh buồi à nhầm anh Bùi tôi cũng muốn nhờ Zì giảng tôi chút kiến thức chung tổng quan về vang, cách chọn vang ngon với .bên tôi là xứ sở của vang rồi mà tôi đéo biết chọn vang ngon. Dcm . À vâng Dcm[/co][/si]

 hungminh bui (4371)

Tùng Lốp said... (4369)
Rơi hơn 1h buổi sáng, giờ hết mẹ rồi.
Rơi ít cho sạch sẽ, năm ngoái ví năm kia nhiều quá, bẩn bẩn nà.


 MADONNALILY - MADONNALILY (4372)

@Tomtom

Mấy hôm trước thấy Tom yêu có nhắc loáng thoáng đến chữ "trọc phú" trong cồng nào đó - làm Ly nhớ ra Zì có loạt cồng về trọc phú khá thú vị.

Cóp bết lại ra đây, ai quan tâm thì đọc lại cùng nhé.
-------------
An Hoang Trung Tuong said... (303)

Thôi Zì jảng vài bài đêm để còn đi tọa mai cầycuốc sớm. Nhân có con nầu chưởi con mụ Gét Hói là Trọcfú, Zì hehe bàn về Trọcfú.

(1) Trọcfú là đéo jì? Là hehe cách gọi người jầu của người nghèo có máo gatô.

Người không jầu thì hehe đéo bâu-jờ là Trọcfú. Và người nghèo không có máo gatô cũng đéo bâu-jờ gọi ai đó là Trọcfú.

Một người thựcsự jầucó đéo bâu-jờ chê ai đó là Trọcfú. Một người không có máo gatô cũng thế.

Đôi-khi Zì cũng gọi ai-đó là Trọcfú. Nhỡ mồm thôi, zưng đéo thể fủnhận, lúc đó Zì đã hehe gatô, và Zì chả jầucó đéo jì.

(13 August 2012 23:04:00 GMT+7)


 MADONNALILY - MADONNALILY (4373)

An Hoang Trung Tuong said... (304)

(2) Suy cho cùng, Trọcfú là độnglực của một xãhội fáttriển.

Nếu đéo có các Trọcfú, người nghèo các cô sẽ mất một khoản thunhập cựckỳ tonhớn đấy. Gatô cái đầu buồi hehe.

20% quầnchúng jầu tiêuthụ 80% sảnfẩm của xãhội, và 80% quầnchúng nghèo tiêuthụ 20% sảnfẩm còn lại.

Địt mẹ nhờ 20% Trọcfú đấy, mà các cô tăng được 400% thunhập địt con mẹ.

Nếu đéo có các Trọcfú, 80% sảnfẩm quốczân nhẽ ga được bán cho bỏn sẽ bị gút xuống còn 20% hehe, vì bỏn cũng là người bìnhthường như các cô. Các cô thấy điều nài là hayho lắm hai sao?

13 August 2012 23:11:00 GMT+7


 MADONNALILY - MADONNALILY (4374)

An Hoang Trung Tuong said... (306)

(3) Zì đéo hiểu các cô căncứ vào sự đéo jì mà tứctối khi bọn Trọcfú cắn tô fở 800K Cụ, hoặc cắn một ông kỳnhông 4 trẹo Cụ?

Tại-sao các cô muốn bọn Trọcfú cũng cắn tô fở 30K, hoặc cân thịt lợn 100K, như các cô?

Các cô nghĩ số xèng thừa 770K Cụ từ tô fở hoặc 3.9 trẹo Cụ từ cân thịt đó sẽ được biếu không cho các cô à?

Địt mẹ các cô hehe đầnđộn đến thế thì thôi hehe.

Nói tóm-lại, vụ ghentức đó của các cô là một hànhvi gatô, hoàntoàn đéo có suynghĩ, và đươngnhiên hết-sức filý.

(13 August 2012 23:18:00 GMT+7)


 MADONNALILY - MADONNALILY (4375)

An Hoang Trung Tuong said... (307)
(4) Trở lại chiện con mụ Gét Hói.

Hehe Zì côngnhận con mụ mủ gất tintin hehe, zưng các cô đéo chưởi nhiều cỏn ở cái nết tintin đó, mà lại cứ nhè thói Trọcfú của cỏn mà chưởi hehe thế mới gatô chứ.

Zì cũng ghét cỏn khi cỏn nói mua cái xe Venza 2 tỷ Cụ. Zưng Zì ghét cỏn vì cỏn ngu, bởi já Venza cùng lắm 1.5 tỷ (từ cách nai vài năm vưỡn thế). Cỏn mất mẹ 500 trẹo Cụ tội ngu (hoặc nổ, hoặc hâm hehe). Chứ hehe Zì đéo thấy có jì súcfạm khi cỏn là Trọcfú.

(13 August 2012 23:26:00 GMT+7)


 MADONNALILY - MADONNALILY (4376)

An Hoang Trung Tuong said... (312)

(5) Zì có nhiều xèng, thì Zì cũng hehe Trọcfú. Zì sẵn-lòng bỏ 1 trẹo đồng để bắt các bầnnông fụcvụ mình một tô fở (hơn mẹ con mụ Gét 200K), chảzụ như tô fở đặt trên lưng trần của một em sinhviên vàngson nghèo vượt khó hehe.

Zì đéo thấy mình có tộitình đéo jì. Zì chỉ thấy gằng hehe, nhờ thói Trọcfú của Zì, mà em sinhviên vàngson kia có thêm 200K đóng họcfí trong vòng 10 fút laođộng lươngthiện, mà đéo cần fải ngửa-tai xin bốthí hehe của anybody.

Zì sẽ đéo đưa 200K xèng-mặt cho em vàngson ý, bởi hehe Zì đéo muốn ban-ơn. Zì mới ẻm chả nợnần đéo jì nhao cả. Gòi em ý sẽ vững-tin trong cuộc-đời, và thêm quyết-tâm để hehe.. jở thành Trọcfú.

(13 August 2012 23:36:00 GMT+7)


 MADONNALILY - MADONNALILY (4377)

An Hoang Trung Tuong said... (313)

(6) Và đây là thôngđiệp:

Bọn Trọcfú! Hãi cứ Trọcfú hehe như các cô vưỡn là. Mặc mẹ bọn nầu zèmfa gatô. Đéo ai chấp mới đám bầnnông nghèo thối đít.

Hãi tintưởng gằng, nhờ Trọcfú của các cô, mà cuộc-đời nài bớt đi nhiều bấthạnh.

Còn với bọn hai chưởi Trọcfú, thì hehe Zì đéo có nhời khuyên nầu cả. Gatô đâu fải là thói xấu như cướp-jiết-hiếp, có fỏng?

Chỉ nhắc các cô gằng, việc các cô chưởi Trọcfú sẽ chỉ để sướng mồm, và zịu bớt bịnh gatô, chứ chả có xinhê đéo jì tới bèlũ Trọcfú hehe thế mới tài.

(13 August 2012 23:42:00 GMT+7 )



 Tùng Lốp (4378)

[si="6"][co="#336600"]Thanks chị Ly , cồng chị cóp bết rất hay, cồng này tôi chưa được đọc [/co][/si]

 Maria (4379)

Sáng mềnhmàng, đêm tuyết rơi và giờ nắng rạng.

Em tặng Zì yêu em bản Pháp nhợn mềnhmàng.

(Mụ Rô học tiếng Pháp nghe đê, tôi nhântiện tặng cả mụ luôn dẫu rất ngứa mắt mụ hehe)

[youtube=http://youtu.be/pAscIUTQNaY]


 Tùng Lốp (4380)

[si="6"][co="#336600"]Mềnh màng quá chị Ria ơi .

Khi em trong vòng tay anh
Anh ôm em
Tiêm iem ngừng đập .....
Chị Ria thích nghe Celine Dion à? Cổ hát tiếng Phớp tôi thích nghe mỗi bài " Pour que tu m'aime encore" của cổ.

[/co][/si]


 Maria (4381)

Tôi nghe tuỳtuỷ cô Lốp ợ. Thành cô phiêndịch giùm tôi. Bốt tặng cô

[youtube=http://youtu.be/AzaTyxMduH4]

Tìnhyêu lúc nầu cũng lunglinh và đẹpđẽ. Dù xa thật xa...


 Phonghip (4382)

Địt mẹ cacc. Tôi chồi nên giỳ tụt xuống đây.

 Ngơ Ngác (4383)

Thành chị Ly vì công mày mò móc cua lại cồng đó của Zì, hay rất, lời lẽ nghe có vẻ gai góc xù xì nhưng ý nghĩa mềnh màng cao đẹp, Zì đang nơi nào hỡi Zì, hay Zì nằm bệnh viện xạ trị như lời tiên tri của anh Tởm mẹ gòy.

 Tùng Lốp (4384)

[si="6"][co="#336600"]@ Chị Ria : cảm ơn chị Ria vàng son nha . Je t'embrasse !!!!
@ Anh Híp : anh Ko đi nhậu tất niên ah ?! [/co][/si]


 Ngơ Ngác (4385)

Địt mẹ anh Hiếp nhát không thôi ảnh tủi thân, trồi nên tụt xuống mà không ai dòm hehehe

 Nhat Linh (4386)

Chao anh HOANG (aka Meo),

Lính có tên này hay hay, anh đặt là Thương Hiệu nổi như cồn ngay và luôn!

Không tin anh hỏi a.BÍN Anh quốc đi.

"GÀ Móng Đỏ" :))

Hahaha


 Maria (4387)

Du rien cô Lốp.

Nghe tí xaxăm nữa nầu. Tôi đương sến, vì lại gió và tuyết dàyđặc. Nắng tôi vừa lên lại tắt mất gòi.

Cô mơ tuyết tôi gửi cho cô một bọc. Xứ tôi thừathãi.

[youtube=http://youtu.be/1MLkSCMEXWU]





 Tùng Lốp (4388)

This comment has been removed by the author.

 Ngơ Ngác (4389)

Nhân cồng chị Ly bốt về trọc phú em lanh chanh biên tí gọi là.
Em thì chẳng bao giờ dùng từ trọc phú khi gato, nếu có chữ đó hiện hĩu trong bài biên của em nó mang ý mỉa mai nhiều hơn, nếu gato em sẽ địt mẹ bỏn cho sướng mồm.

Mặc dù không phủ nhận trọc phú góp phần làm dòng tiền liu thông trôi chảy nhưng lắm con rất ngộ nghĩnh khi tiêu tiền, em gọi đó là hiện tượng say tiền, hiện tượng này thường gặp ở bọn mới trúng quả. Khi say người ta thường hưng phấn, ngông nghênh, khệnh khạng và đặc biệt là thích thể hiện.

Chưa xong...



 Ngơ Ngác (4390)

Triệu chứng của bọn này là tay đút túi quần, mặt ngửa lên zời, đi tướng hai hàng, tiền cột bằng dây chun thành xấp to, khi xài bỏn sẽ cầm nguyên xấp rút xoẹt xoẹt, mặc dầu chỉ là mua một điếu thuốc lá. Để làm chi? Để thiên hạ biết bỏn có tiền chứ chi, để trong ví sao người ta biết mình lắm tiền, hỏi ngớ ngẩn.

Bỏn bỗng nhiên nói chuyện vĩ mô, ăn to nói lớn, thích xài hàng hiệu mặc dầu tên hiệu còn đéo biết đọc và lắm khi đéo biết là hiệu tên gì, chỉ biết hàng hiệu rất oách, chỉ dân có tiền mới xài được, "Con kia bán cho bố một món hàng hiệu."

Hẵn còn....


 caikhi (4391)

Uống với mấy anh trên PT say vãi bườm, mà thế đéo nào hôm nay không on mic anh Bín ạ? Tôi bốt mẹ bài này lên đây vậy. Tiếng Tây hay tiếng thổ hehe sợ lồn gì buồi.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=0QfbXmW7kVU]




 Ngơ Ngác (4392)

Với bản thân em thì bọn này chỉ gây khó chịu về mặt tinh thần chứ về mặt vật chất em lại rất ưng. Bỏn không hề có một khái niệm mơ hồ nào về giá trị thực của món hàng mà mình mua, bỏn chỉ thích vung tiền để thể hiện, như một cách nâng cao giá trị của bản thân sau một thời gian dài dưới đáy xã hội, nhưng bỏn không biết rằng hành động đó tố cáo sự bần nông bỏn cố gắng che dấu, đáng thương nhẻ.

Xã hội có cần dạng trọc phú này không? Dạng đéo nầu chả cần, trọc phú hay đầu đinh phú hay hói phú gì cũng cần tuốt tuột, chỉ chính bản thân bỏn không cần thiết phải thể hiện như thế thôi, vì hành động vung vít đó làm cho giá trị bản thân bỏn bị hạ thấp tỉ lệ thuận với số tiền bỏn mất đi, Rip bỏn.


 Tùng Lốp (4393)

[si="6"][co="#336600"] anh Khỉ hát hay quá , tình cảm rất .bài hát nói về năm mới phỏng anh ?! [/co][/si]


 caikhi (4394)

@Tùng Lốp

Bài bải không nói về năm mới thế mới tài. Hallelujah là 1 câu trong Kinh Thánh. Còn bài này nói ra thì dài bỏ mẹ. Thôi anh gúc mẹ cho nhanh.

Có trong Cựu Ước lẫn Tân Ước hết mà.


 Lucky (4395)

[si=6]hahaha...đọc cồng Ngác yêu mắc cười quá!

Thái độ hay cái đéo giề của bỏn, kệ bỏn chứ, liên quan gì đến Ngác?

Ngác yêu cứ như ông gà ngứa cựa, hahaha bảo sao gặp bọn mlt thể hiện tí chút, Ngác yêu không chủi banh lòng chợ!

Cơ mà dể thương![/si]


 Tùng Lốp (4396)

[si="6"][co="#336600"]@ Anh Khỉ: vậy mà tôi lại nghe thành new year new year .tmt.hê hê [/co][/si]


 Tom Tom (4397)

Cảm ơn Lily.

Văn Zì đúng là xúc tích cô đọng lôi cuốn,hài hước, không thừa hay thiếu,... không thể bắt chước được.

Cồng của Zì gần đây không thể nào là Zì chân chính? tinh tế một xíu là nhận ra ngay!


 thì Bựa Bựa (4398)

Quan trọng là anh em mình có chỗ sinh hoạt vui chơi anh Tởm ạ.

Zì xuất hiện hay không quan trọng đéo. Mụ cũng là con người bình thường thôi mà.

Chỉ cần mụ xuất hiện đúng lúc cần xuất hiện. Thế là đủ.


 Tom Tom (4399)

Anh 2 Bựa,

Tôi tò mò xíu vì là người mới không rõ nhiều về Zì hay nội tình QB.

Từ lúc đọc Zì, trong tôi có sự thay đổi lớn về tư tưởng. Tôi viết những cồng trên chỉ là bày tỏ sự tri ân với Zì chân chính chứ bọn mặt cặt khác thì tôi dí buồi.


 Tom Tom (4400)

Ý tôi là bọn bộ đội chứ không phải cacc.
PREVIOUS POST