The three academic language skills (Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm) :P3



The three academic language skills (Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm)

An Hoang Trung Tuong

Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm Photo Unknown. Source Somewhere In The Net A. Kỹnăng ngônngữ giớithiệu (1) Bài này chứa một trong những nộidung khoahọc quantrọng nhất ever Trung Tướng vĩđại phóng tới văncông xuchiêng. This entry contains one of the most important scientific contents yet sent ever by the great General to you fucking soutien amateurs. (2) Khi học ngoạingữ, các cô thường được (...)

5000 Comments (Page 3/25):

 yamato (401)

Sang trang mới nầu!

 Don Chun (402)

This comment has been removed by the author.

 Don Chun (403)

Sắptớingày 23.1 thìkhoáhọc online cáchviếttiếng Anh củatrường Berkeley sẽbắtđầu. CACCnàothấyhứngthúthìđăngkýmộttàikhoảntrênđógồihọc free.

Link ở đây

Nói về học ngoại ngữ thì sau gần 2 tháng thử nghiệm với duolingo, hầu như ngày nào cũng dành 20-30 phút học thì tiếng Pháp thì Don có thể đọc được khoảng 30% nội dung của tờ Lemonde. Viết được những câu đơn giản như: Maintenant, je peux lire le contenu de 30% du journal Le Monde. Nhưng khuyết điểm của Duolingo là không hỗ trợ phần speaking nên giờ Don chẳng nói được câu tiếng Pháp nào cho ga hồn. Dcm.

CACC thưởng thức nhạc Pháp nhé. Bonne journée

[youtube=http://m.youtube.com/watch? v=SdgAC77x52g]


 MADONNALILY - MADONNALILY (404)

Mấy ngày không lướt Quán nên không biết chủ đề Dinh đang sôi nổi.

- Về chuyện gió: Chỉ cần với cảm quan, và cảm nhận của một người bình thường(ngoại đạo với các vấn đề chuyên môn liên quan)cũng cảm nhận được một điều Gió - là điểm yếu trong thiết kế của Dinh.

Ly lê la ở Dinh đủ nhiều và đủ kỹ - để confirm vấn đề này bằng cảm nhận chủ quan của cá nhân.

Tuy nhiên cũng phải thòng thêm câu là bác chuankhongcanchinh có hơi quá lời một tí, hehe.

- Về chuyện Sáng: Thì ngược lại.
Theo Ly biết, thì ánh sáng được giới chuyên môn đánh giá là yếu tố quan trọng đóng góp cho thành công của nội thất Dinh. Tại Dinh, dọc các hành lang hai bên các phòng, ánh sáng luôn tràn vào đủ nhiều để đổ bóng qua hệ cột.

(Tất nhiên, đánh giá độ sáng mạnh hay yếu, nhiều hay ít còn phải đặt trong tổng thể mức độ sáng của thiên nhiên, tùy từng thời điểm cụ thể, như khi đó trời đang mưa hay nắng, và nắng thì nắng mức độ nào...).




 Don Chun (405)

Đcm, sao chữ nó dính vào nhau thế nhỉ?

 6 son (406)

Ngày trước khi học tiếng Anh.
Khi bú tơi tới, Tui bê nguyên 1 câu chuyện cười địt bọp tiếng Lừa kể bằng tiếng Anh cho Vàng Xon Tai Lông lẫn Vàng Xon Khoai Lang nghe.
Tui kể đéo bít ngữ pháp có đúng không mà các Vàng XOn cười như nắc nẻ.
Đèo mẹ , mún học tốt ngoại ngữ thì cứ chịu khó sủa là ok.hehe


 chuankhongcan chinh (407)

Này, anh bảo chúng mày này: còn đứa nào phát biểu ngu ngu nữa không thì phát biểu tiếp đi, xong rồi hẵng đọc cồng mênh của anh nhớ

- Chúng mày xa lông nó vừa vừa chứ, có mỗi việc chạy đến dinh Thống Nhất thăm quan, tốn có mấy ngàn là chúng mày biết, thế mà chúng mày cũng vẫn không đi là xao nhở? Xa lông thế mà cãi anh thì thua là cái chắc rồi

- Ừ thì không thăm quan được nên dòm hình, có mấy hình chúng mày đưa ở trang trước ấy, đẹp nhở, sáng nhở, dực dỡ nhở, nhưng chúng mày có để ý thấy:
+ Tất cả đều chụp khi nắng chiếu thẳng vào phòng (lúc khoảng 9h sáng hoặc 3h chiều) dưng cơ mà góc xa ánh sáng vẫn tối nếu không bật đèn (dòm lại đi chúng mày)
+ Để phòng sáng (thì phải kéo dèm lúc 9h sáng hoặc 3h chiều) thì: có người ngồi bị ánh sáng chiếu thẳng vào mặt, chúng mày ở nhà có làm phòng khách mà khách ngồi bị chiếu nắng thẳng vào mặt không? Mịa lũ con lợn đần độn

Tóm lại: để phòng đẹp, sáng đều thì phải bật đèn thường xuyên, để tiếp khách thì phải đóng dèm lại bật đèn (không thì khách bị chói mắt hoặc chủ nhà chỉ thấy bóng khách ==> lúc nào cũng dùng đèn trong môi trường nắng gió của phương Nam, mịa kiến trúc xư thiết kế đấy, mịa tài năng của Giao Chỉ đấy

Thôi, xong vụ Thụ nhé, Thụ chỉ là vấn đề anh nêu cho nó dài dài còm mênh thôi, thế mà tranh luận cả 2-3 trang, đúng là lũ dở hơi

Còn thằng nào ở trang trước muốn mời kiến trúc sư xem xét: mịa mày, ngu thế, KTS đàn anh của Giao Chỉ như Thụ thì KTS đàn em hy vọng gì? Cái bọn Giao Chỉ chúng mày sợ nhất là đi ngược với đám đông, từ xưa đến nay vẫn thế, chỉ có tinh hoa là anh đây mới dám bật dững thứ mà chúng mày nghĩ là "tinh hoa" thôi nhé

Cả 1 lũ con lợn, bọn chó, lũ dòi bọ


 Ngơ Ngác (408)

Em vẫn thái cái Zinh Độc Lập xấu như ông chó nhưng em ưng cách chị Mít thơm vàng ươm bóng bẩy tham lựng và bảo vệ quan điểm bằng những phân tích rất có giá trị, em kính chị một ly trà ô long đặc sản quê em.

Anh Yà mà tồ, tức nhiên là Ngác vưỡn nhớ anh goỳ, em ở ngai chợ BL, cụ thể là cách chục bước chưn để băng qua đường, em có biết ngã ba Phọt Phẹt, anh từng mần chi trên nài hỡi anh?


 Don Chun (409)

This comment has been removed by the author.

 Maria (410)

Đương rảnh. Em lại thamluận téo về mần ngoạingữ nầu.

Nếu quanđiểm truyềnthống được cho là cài ruộng, món mới là đào giếng. Thì té ga 4 skills cơbản truyềnthống nhắm tới, lại thành 4 tools để luyện 3 skills theo quanđiểm Zì mần ga.

Từ mụcđích lại biến thành phươngtiện. Khác nhao phết nhẻ.

Theo cày guộng. Gần như khó phânđịnh rạchròi được level của người học tiến tới điểm nào và phụcvụ những gì trong côngcuộc sống và đong xèng và thểhiện giátrị cánhân anh ta.

Theo đào giếng thì hehe trên thựctế cacc dòm thấy rất rõ. Đâm ra mọi sự cũng dễ phânđịnh xem mình đương ở level nào. Tiến tới quãng nầu sẽ (hoặc không tuỳ nhucầu)

Trăm hay không bằng tay quen. Cứ spend time cho nghe nhiều xem nhiều nói nhiều đọc nhiều viết nhiều. Đạt tới skill nầu, phụthuộc vào mứcđộ work hard and work smart của cacc.

Chớ ngại. Chả có gì không mần được cả. Em cũng hehe chỉ có muốn hai không thôi.

Em là em hiểu thế. Cụtỉ phươngpháp hànlâm sao thì chờ hóng và mua sách.





 Motnguoivietnam (411)

@bác Chỉnh:

Chính vì tôi xem anh là "tinh hoa" nên mới có ý là mời anh đưa ra lập luận dẫn chứng nào hay hơn!

Nhẽ ít nhất cũng như Zì,đưa vài tấm hình,dẫn chứng!

Còn bản thân dân Giao chỉ,thì có ADN di truyền là tuyền đâm chọt,làm được 1 nhưng nói 10,ra vẻ ta đây hiểu biết nhắm rồi,anh cần gì nói thêm,ai cũng biết phỏng?

Về khoản KTS,anh cũng sai rồi,anh thử kiếm thằng sinh viên trường kiến trúc rồi bảo nó nhận xét cái dinh xem! Anh hỏi đứa nào chưa?Nó bật có mà choanh choác!

Lý thuyết thì dễ nói lắm!


 Maria (412)

Té ga anh Sản Thối vưỡn cú vì tiếc tiền điện.

Em ở Tai Lông mà cũng không tậndụng được nắng gió nhiều dư anh đòi. Thế mới chuối. Quanh năm ngày tháng chúng em vưỡn phải bật đèn. Hè thì chạy quạt or AC. Thôi đông em chả kể.

Trừ phi ra bờsông hay ra park.

Hay lũ kiến Tai Lông cũng rặt quân ăn hại anh nhẻ. Anh khaisáng cho em anh Sản ơi.

Em biết ơn anh rất.


 Motnguoivietnam (413)

Về cá nhân,tôi chỉ thấy cái dinh đó,nó đúng là đại diện cho bộ mặt chính quyền lãnh đạo VNCH,vừa lạnh lùng,xa cách quần chúng,ràu cao,cửa lớn...

Còn cái nhà sàn của chị nào đưa ra để ví dụ ánh sáng và gió,nó thân thương,gần gũi với quần chúng nhân dân,quan trọng là rẽ tiền nữa(vì gỗ lim thời đó rẽ mà!).

Nên nhận xét về cảm nhận của quần chúng cần lao,thì rõ ràng dinh Độc Lập,đã đi ngược với truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc của ta,nghĩa là ko gần gũi với quần chúng,thiên nhiên...cho nên bị nhân dân miền Nam ghét là phải !

Tổ cha bọn ngụy quân ngụy quyền sài gòn! Đến cái nhà chính quyền mà cũng xa cách dân chúng nữa là!


 Phonghip (414)

Nội chuyện thằng Nam gọi người vnch là "nguỵ"
Đủ hiểu cái trình,cái trọng aka tự trọng
Chán ngắt. !!!!!


 Maria (415)

Thôi xong gòi, thế quái nầu cái Dinh dù hơi lỡcỡ tí, nhưng em nom vẫn hơn ông chuồng tre.

Chảdụ ông nài có chẳng may ngự ở Lừa, nhẽ cần lao đập nátbét. Nhưng ông lại chẳng hehe

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/D75FDE3B-F542-4A65-AC51-3DD9B7EF7226_zpslqbjxj3p.jpg]

Xây cùi cùi xem ra được việc.


 Maria (416)

Ố nhầm. Chuồng lim.



 Ngơ Ngác (417)

Con nam lại bi bô gì đó, anh Pín không vào đây quản lý nhân sự à, ơ kìa.

 MBTradingVN (418)

"Nên nhận xét về cảm nhận của quần chúng cần lao,thì rõ ràng dinh Độc Lập,đã đi ngược với truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc của ta,nghĩa là ko gần gũi với quần chúng,thiên nhiên...cho nên bị nhân dân miền Nam ghét là phải !" Nam mặt cặc

Con Nam này chính là dư lơn viên rồi các bựa ơi he he he


 Ngơ Ngác (419)

Cả một lũ con lợn, bọn chó, lũ dòi bọ.
Không biết chỉnh chỉnh cô nương có ám quẻ em trong trỏng hông chớ em thấy chỉnh chỉnh cô nương chưởi nghe iêu đếu chiệu.


 Ngơ Ngác (420)

Con nam chắc là con lấy ipad ra nghịch trong đại hội dâm loạn viên nhà anh Pín dạo trước đây mà, trình em nó còn lún phún lông tơ, các bựa chém nhẹ tay.

 Ngơ Ngác (421)

Nam đệ đệ, ở đai không phải chuồng bơm bớm wtt đao, yêu cầu cô nói chuyện bơn bớt bánh bèo dùm chị, ở đai chưởi thề thì được khen nhưng ngu là bị xích mõm đó nha cô.

 Motnguoivietnam (422)

ha ha các cô,các thím nhìn ai cũng thấy địch hé hé!

 Motnguoivietnam (423)

@em Ngác:
Cô ko biết ở đây là nơi đào tạo dự lợn viên cấp cao sao?he he


 Motnguoivietnam (424)

@Ngơ Ngác said... (421):

Cô còn non lắm! Chuyện tranh luận thì cần biết ai,ở đâu,người như thế nào?

Cô hãy chọt thẳng vào cái vấn đề tranh luận nhế!


 Gia Ngua (425)

[si="6"][co="#000099"]


Cô Nam,Ngựa thích sự ngây thơ thật thà của cô nhưng các Bựa gọi cô là DLV ko oan tí nầu, tuy là cô ko đc hưởng lương.

Quan điểm và nhận định của cô về chánh quyền cũ đã nói rõ điều đó "Về cá nhân,tôi chỉ thấy cái dinh đó,nó đúng là đại diện cho bộ mặt chính quyền lãnh đạo VNCH,vừa lạnh lùng,xa cách quần chúng,ràu cao,cửa lớn"

Cô nên tạm nghỉ 1 thời zan để chín chắn hơn gòi quay lại đây với 1 bộ mặt khác.




[/co][/si]


 ironcrossfreedom (426)

" Motnguoivietnam said... (394)

@con Thi Bua Bua:
Tôi chỉ khuyên anh bớt bớt sân si một chút nhé!"

Sân mới cả si!!!! Sân Si là cái gì vậy tiếng Sanskrit hay tiếng Lừa?

chuankhongcanchinh said...(xaxbacxangbang)
@Khôi:
....Nói thêm: trong cuộc sống trên trái đất này thì tính khiêm tốn không hề tồn tại trong thế giới loài vật (kể cả thực vật), bông hoa "khiêm tốn" sẽ lụi tàn vì không có chim/ong thụ phấn, con vật "khiêm tốn" sẽ là con vật phải ăn sau cùng (cùng nghĩa với khả năng đói và chết đói rất cao), ngay cả con người mà khiêm tốn với sếp (dạ thưa anh, việc này thì ai làm cũng được mà) thì sẽ không bao giờ lên chức, khiêm tốn với gái (chắc anh không đủ tiền lo cho em...) thì chả bao giờ có vợ/gái để sếch ... " hết trích!@(nguoicongsan)


ĐCM! Không Sân Si để bọn Khổng Lão Lừa nó đè đầu cuỡi cổ nó ăn hết rồi còn bị cho là Ngu, Cù lần, Ngốc...à! Toàn bọn đội lốt cả!


 ketui (427)

Anh Chỉnh!
Tui Đạitiện cho bảnthân, xin anh hãy bìnhtĩnh và tỏ tháiđộ, đó là ymlặng!, vì Chúa! Xinanh!
Đây là nơi khaisáng đéophải khaithối, í đuma quocgia Nga lộn tí, bịcáimà dư chữ H.
Tui là Tui quí anh lắm đới! Nên mới chơi đến chiu nănnỉ đới !
Một lầnnữa xinanh!


 Đinh Ba (428)

Đó giờ toai chỉ toàn đọc chứ ít còm. Hôm nay nghe anh gì ấy Nam thảo luận buồn cười bỏ mẹ

Địt mẹ anh chắc vừa được kết nạp đội viên nhẻ. Còn đương hưng phấn với khăn quàng đỏ trên cổ nhẻ. Anh nói cái điếu gì là thân thuộc quần chúng nhân dân vậy. Buồn cười đéo chịu.

Lại còn rào cao cửa lớn. Dinh tổng thống chứ có phải nhà vườn đéo đâu mà đòi đồng cỏ mênh mông. Rồi gì mà đậm đà bản sắc dân tộc.

Đù má hay là toai nhầm. Thật ra anh đang ẩn dụ hoán dụ mẹ gì đó phỏng anh.



 Motnguoivietnam (429)

Gia Ngua said... (425)

"Còn cái nhà sàn của chị nào đưa ra để ví dụ ánh sáng và gió,nó thân thương,gần gũi với quần chúng nhân dân,quan trọng là rẽ tiền nữa(vì gỗ lim thời đó rẽ mà!)"

Tôi thất vọng với các cô,cô Ngựa cũng!

Nhẽ trong đầu các cô chứa gì? Đọc hiểu có vấn đề rồi sao?Hay cũng chỉ nhìn người rồi a dua với nhau nhẻ?

À,thì ra,bựa viên cũng chỉ đến mức này thôi!


 Choco Rain (430)

Anh đang bận tối mắt, cài như ông tru ông chó, mà cũng phải chưởi địt mẹ chúng mài, lũ lợn, bọn chó, lũ dòi bọ. (@Chỉnh)

Con Nam nó thảo-luận thế mà cả bọn nhao-nhao dzô chưởi cỏn DLV, viên viên cái mả cha chúng mài í, đọc hiểu như cái củ cặc đcm.

@Híp,
Mài xem mụ Zì, mụ Chỉnh, em Mít... vưỡn dùng từ "ngụy' "phản-động" "giãy chết"... đó thây.

@em Ngác nấm âm-đạo,
Em nên kể chiện đẩy đưa mới lại nồn chua, anh like.

@Ngựa,
Bố thất-vọng mài đó gể iu, đcm.


 Motnguoivietnam (431)

Đinh Ba said... (428)
ha ha anh không nhầm đâu anh!

Nhẽ tôi khen nhà sàn đậm đà bản sắc dân tộc thật mà,gần gủi với thiên nhiên lắm phải ko?

Nhà tuyền làm bằng gỗ lim thì phải gần với thiên nhiên phỏng?Còn đào ao thả cá,trồng cây ăn trái nữa chứ?

Chứ ai như bọn chế độ cũ,nhà toàn si măng cốt sắt,còn bí lù nữa,sân thì trồng cỏ,tư bản đếu chịu được!

Nhẽ chúng trồng rau,đào ao thả cá,thì dân miền Nam lúc trước sẽ yêu thương lãnh đạo như người cha,người chú ấy chứ nhẻ?


 Ngơ Ngác (432)

Con nam máu na ná ngác lúc mới vầu quán dưng mà ngác quẩy hay hơn con này nhiều boong, quẩy có 2 ngày được cái lò xo, 3 ngày bà Zì lại đổi thành ông ếch đến ngày thứ 4 thì rọ mẹ mõm tội đổ cứt vầu mõm già hói :))

Ngác đảm bảo với cô nam sau này cô công chính hơn một chút nhìn lại những gì hôm nay cô cồng cô sẽ nhục nhã tự cắn cứt mình và xấu hổ ước gì mình chưa từng cồng bâu giờ, nên cô be bé mồm nồn đặng giảm bớt hậu quả nha cô.


 Motnguoivietnam (433)

Ngơ Ngác said... (432)

Tôi vào đây đâu phải để được cái tem như cô?

Cô đừng suy bụng ta ra bụng người nhế!


 Ngơ Ngác (434)

Có một cái nồn chứ đao ga nhiều chiện mà kể anh Rên.

 Phonghip (435)

Choco Rain said... (430)
Xác nhận những người anh nói vẫn dùng từ nguỵ
Nhưng ở ngữ cảnh khác
Còn ở đây đang bàn cái dinh.
Mà cái dinh thì đéo liên quan gì tới "nguỵ"


 Gia Ngua (436)

[si="6"][co="#000099"]

Sài Gòn ngày chờ tháng nhớ đêm cô đơn.
Bố RÊn kính nhớ!
Việc zùng từ ko quan trọng bằng quan điểm ẩn chứa. Chỉ một câu nài thôi cô Nam đã nói rõ quan điểm của cổ rồi."đại diện cho bộ mặt chính quyền lãnh đạo VNCH,vừa lạnh lùng,xa cách quần chúng",

Cô Nam: ai bảo cô Zân Miền Nam ko yêu lãnh tụ, Mời gúc video cô Thiệu đi thăm đồng bào bị lũ lụt. Ít ra zân chúng yêu thương lãnh tụ hơn Lừa hiện tại.





[/co][/si]


 King Filter (437)

ketui said... (12)

Cô học viết chữ Tàu chứ có phải học vẽ chữ Tàu đâu mà thắcmắc ngộ-nghĩnh thế hả?

Khi viết chữ Tàu hay Lừa hay bất cứ chữ gì thì đều có quytắc của nó, cốt để đạt các mụcđích như: nhanh, gọn, đẹp, rõràng...

Viết chữ Tàu cũng có các quytắc trái-phải, trên-dưới, trong-ngoài... Cô vẫn có thể thayđổi các quytắc này và lập Quy-Tắc-Mới theo thóiquen và sởthích của cô để đạt các mụcđích trên chứ đâu phải muốn "vẽ thế đéo nào ra hình chữấy thì thôi".


 Motnguoivietnam (438)

Gia Ngua said... (436)
Tôi không cần nói thêm gì về còng đó,chuyện anh Ngựa hiểu thế nào thì tùy!

Còn vấn đề anh bẩu:

"ai bảo cô Zân Miền Nam ko yêu lãnh tụ, Mời gúc video cô Thiệu đi thăm đồng bào bị lũ lụt. Ít ra zân chúng yêu thương lãnh tụ hơn Lừa hiện tại."

Thì anh cảm tính rồi!

Yêu lãnh tụ mà từ sinh viên,học sinh,nhà báo,nhạc sĩ,kỹ sư,thầy chùa,...cùng nhau biểu tình,đánh bom,tự thiêu...để phản kháng chế độ!

Dân chúng chỉ yêu ai thọc lưỡi lê ở cổ thôi! Không những yêu mà sẳng sàng chết vì lãnh tụ nữa ấy chứ!



 Choco Rain (439)

Gia Ngua said... (436),

@gể iu,

Đéo được gòi, không xong gòi...

1. Mún oánh-já một con nào là DLV or not, đéo thể đọc 1 cồng. Bố thấy con Nam từ ngài cỏn mới vào, tuy cỏn có vài ý-tưởng cổ-hủ & ngộ-ngĩnh, nhưng nhẽ đéo phải DLV.

2. Mục-đích của DLV là gì? mún kéo bọn Bựa chở về với chính-nghĩa nhưn-dưn chăng hehe? Con Nam nếu là DLV cỏn nhẽ không đủ chình để hiểu gằng thì là: viết 1 còng như vậy chỉ tổ ăn cứt chớ làm đéo gì được.

3. Bản-thân bố hehe đọc cồng con Nam chả thấy đéo gì. Nhẽ con nài khoái mụ Chỉnh quá nên tập viết theo fong-cách mủ, nhưng viết như cặc. Am I right, Nam?

@Híp,

Cô làm sao thế? Cái dinh xây cho lãnh-tụ ngụy sống/làm-việc mà đéo dính-dáng gì đến từ "ngụy"? Cô ngẫn mẹ gòi.


 Motnguoivietnam (440)

Choco Rain said... (439) :
3.vậy tôi thất bại rồi nhẽ?


 ketui (441)

Con Vua lọc (đéo lừa) 437:
Ý cỏn làsao ? Tui đéohiểu ?!
Nhẽ Tui dốt ???
Tự đọclại cồngmình rùi hỏilại Tui như cồng 437.
Đùmá, tưởng Tui nói lắcléo là dễhiểu chứ hả !?
Thế ra là khóhiểu nhờ!
Tui đang tựhỏi thằng thuận tayphải với thằng thuận taytrái (đái khai thế !) thì lào là tiện cho chúng nhở ?


 King Filter (442)

Chỉ trừ phi cô chỉ muốn học vẽ theo kiểu các thầyđồ cho chữ vào dịp Tết thì cứ việc.

Hehe nhắc chuyện này mới nhớ, khi còn nhỏ Qua chả biết mẹ gì chữ Hán, chỉ thấy các chữ trên quân CờTướng hayhay nên màymò tự viết theo, miễn sao ra chữ thì thôi.

Qua viết (vẽ) các chữ quân cờ rõ to trên tấm bảng ở nhà để một thời gian dài hãnhdiện lắmlắm.

Sau đó xem lại một số chữ quâncờ với trong sách Tàu có sẵn ở nhà thì thấy các chữ bị viết lộn ngược -xuôi trên-dưới hết mẹ.


 Motnguoivietnam (443)

Về vấn đề DLV,thì tôi thấy rằng,nơi đây mới chính là lò đào tạo!

ha ha...


 Gà Chíp (444)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=L3om-6MEZ0s]

[si="6"][co="#00FF00"]Mưa trên biển vắng

Hãy hát tiếng việt như người anh- và đừng hát tiếng anh như người ...₫@&₫@&₫₫@

Mưa... buồn mãi rơi trên biển xưa âm thầm.
Ôi biển vắng đêm nao tình trao êm đềm.
Cơn sóng nào khơi lên nỗi đau trong em bao nhiêu chiều,
lang thang... một mình.

Anh giờ đã như mây giớt trôi phương nào?
Em còn mãi nơi đây ngồi ôm kỷ niệm.
Ôi cát mềm, đêm nao bước chân đôi ta in hằn, sóng đã...
xoá nhoà những bước em.

Tình như bóng mây, ngàn năm vẫn bay...
Mây ơi! mây hỡi cánh mây giang hồ.
Ngày tháng lênh đênh, bờ bến nơi đâu.
Biết chăng tình em mãi luôn chờ mong.

Bao ngày tháng nên thơ tình yêu đâu rồi?
Nay tình đã xa xăm mù khơi phương trời.
Ôi nỗi buồn! Như mây kín che đôi ta bao ngày,
cô đơn... lạnh lùng.

Anh còn nhớ hay quên tình xưa êm đềm?
Anh còn nhớ hay quên vòng tay ân tình?
Son phấn nào xui anh lãng quên đi bao kỷ niệm, bên nhau...
với tình yêu ngất ngây.

Người yêu dấu ơi! Tình em vẫn xanh.
Anh nơi phương đó! Biết chăng em chờ?
Ngày tháng cô đơn, lặng lẽ đi qua,
với bao sầu thương, kín dâng hồn em

Tình như bóng mây, ngàn năm vẫn bay...
Mây ơi! mây hỡi cánh mây giang hồ.
Ngày tháng lênh đênh, bờ bến nơi đâu.
Biết chăng tình em mãi... luôn... chờ... mong...


[/co][/si]



 Phonghip (445)

This comment has been removed by the author.

 King Filter (446)

Kệ Tui,

Bọn giáo dạy cô viết chữ Tàu thì nó có các quy tắc viết của nó.

Còn cô cứ quan niệm chữ Tàu là phải vẽ cho nó hàn lâm, miễn sau ra được chữ thì thôi là không đúng.


 Motnguoivietnam (447)

Phonghip said... (445):
Cái dinh không đơn giản là kiến trúc,nó là biểu tượng đó chứ?

Nhẽ nhà trắng của Mỹ là cái gì?

Không chỉ là biểu tượng,nó còn là phong thủy,là chỗ ăn,uống,ỉa,đái,sanh hoạt chi bộ,là bộ mặt quấc gia...


 Phonghip (448)

Rên
Đcm dinh là kiến trúc
Đcm ông nam ổng phang mẹ thành biểu tượng "nguy"
Còn ăn ở làm việc thì đéo ai chả biết
Bàn cái thẩm mỹ ,cái nắng,gió,
Bí bách.
Đcm


 Gia Ngua (449)

[si="6"][co="#000099"]


DLV bố nói là DLV gộc hưởng lương gòi. Cô nam zĩ nhiên ko phải loại nài, nhưng quan điểm và cách tranh luận cô cổ đích thị y chang DLV nên bọn bựa mới gọi vại.con có nói là DLV ko hưởng lương.

Cô Nam chắc chắn đéo đủ trình để theo style của a Chỉnh gòi, nên từ ngữ cô cổ dùng là đúng với quan điểm cô cổ. Nên gọi cổ là DLV cũng đéo oan đâu.

Cô Nam: Ý cô là biểu tình chứng tỏ ko yêu lãnh tụ, còn như Lừa hiện tại ko có biểu tình là yêu lãnh tụ ư.







[/co][/si]


 Motnguoivietnam (450)

King Filter said... (446):
Tôi đồng ý!

Viết chữ tượng hình,thì đã có quy tắc,cứ theo đó mà học!

Nó khác với vẽ của họa sĩ,ví dụ vẽ mẩu nữ,người thích vẽ đầu trước,thì có người thích vẽ bướm trước!



 King Filter (451)

Như mụ Zì muốn cảitạo chữ Lừa thì cũng phải đặtra các quytắc cho nó.

Vd quytắc về viết chữ dính, thì cũng phải theo Quy-Tắc-Mới đó, không phải cứ bạ chỗ nào cũng dính vào được thì lại chẳng ra cái đéo gì.


 Phonghip (452)

Thế thì địt mẹ
Chình các anh cao thật
Tôi sợ quá
Vậy thì bàn làm cái lồn gì


 An Hoang Trung Tuong (453)

Đcm thế là hômnay chúng quyết tỉn đám đệ Zì.

Em Zoòng, đã một đời vinhhiển, jờ thấtthế thì fải đợi Chúa jảikíu vậy. Mà vụ của em thì qua gòi. Zì đéo nói nữa.

Con Toòng, án nhẹ nhất hômnay, là bạn thân Zì. Con nài ngoanngoãn zịuzàng, lành như ông chó ông zê, thầntượng em Troòng như thánh. Cỏn tuy mang tiếng jámđốc zoanhnghiệp zưng cũng nghèo thôi. Hiện vưỡn ở nhà của pama vợ. Tàisản fọtfẹt như mọi Lừa trungnông, cộng lại đéo chắc được vài tỷ.

Địt mẹ đúng là ngớngẩn zính đòn vớvẩn chả ra đéo jì. Chỉ fóng xe chở ông anh chạy trăm câylômếch, mà bị nhét mẹ án zăm niên. Lúc đó em Zoòng chưa có lệnh bắt hay lệnh truynã chínhthức, chưa là nghican. Nghĩa là con Toòng chưa có hànhvi fạmtội cặc jì. Zì đéo hiểu bọn luậtsư cãi kiểu đéo jì mà con Toòng zính án?

Con Zoòng Bắc Cạn, án nhẹ nhì, là đệ xưa của Zì. Con nài như mọi janghồ Fồng, hàosảng và trungthành. Tiếng là janghồ, zưng cỏn chưa đâm chết ai ever. Cỏn gửa tai gác kiếm cũng đã lâu. Địt mẹ oan thấu mẹ jời xanh đất trắng.

Lếu không fải là đưa em Zoòng chại trốn, thì tội con Zoòng Bắc Cạn quá lắm chỉ án treo. Zì vượt biên qua Tào soànhsoạch, có đận hầunhư hàng tuần, lúc chưa kịp lấy visa, thì đều fải thuê ai đó zẫn đường. Bọn buônbán khác cũng vậy. Chả có đéo ai bị tù.

Con Troòng, án nặng nhất, đệ khác của Zì, trong trườnghợp bìnhthường, thì cũng chỉ bị tước quântịch đuổi khỏi ngành là cùng. Tội của cỏn chỉ cóthể xácđịnh là "lợizụng quyềnhạn tổchức đưa người xuấtcảnh trái fép".

Các cô đã thấy chưa. Chúng đang jiết zê tế cờ đó. Chúng lái mẹ cămtức của các cô vầu anhem nhà Zoòng. Chả có luậtfáp đéo nầu tồntại nơi xứsở hỗnmang của các cô. Các cô sống khác đéo jì ông gà ông lợn.


 Motnguoivietnam (454)

Gia Ngua said... (449):

Tại sao chỉ căn cứ vào mỗi việc biểu tình?

Tôi có ví dụ nhiều cái mà?



 Gà Chíp (455)

[si="6"][co="#00FF00"]Vậy là khả năng ông cụ đéo sao p k Zi? nếu có biết dì hú nhé, tui cũng chỉ là ông lừa trong trại súc vật thôi biết đéo đâu ngày sau, thành Zì[/co][/si]

 Gà Chíp (456)

This comment has been removed by the author.

 Motnguoivietnam (457)

Gia Ngua said... (449)
"cách tranh luận cô cổ đích thị y chang DLV nên bọn bựa mới gọi vại.con có nói là DLV ko hưởng lương. "

Ra vậy,cô Ngựa giờ cũng hùa theo số đông từ hồi nào vậy nhẻ?


 Ngơ Ngác (458)

Địt cuôn mẹ cáu con nam đếu chịu, cô không nghe lời chị thì cắn cứt, cồng như nồn phí cả công chị đọc.
Cồng anh Rên biên về dâm loạn viên ngộ nghĩnh ngang con nam, vì sao tự hiểu, hiểu hông ga thì cắn cứt theo con nam.


 Phonghip (459)

Biểu tượng nước mỹ là cái con đéo gì bay cao cao măt tinh. Chứ có phải cái toà bạch ốc hay cái tháp đôi đéo đâu ??
Ai ở mỹ xác nhận dùm cái. Đcm.


 Gà Chíp (460)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=5g4tIjLEvdI]

[si=6] Trả lại em

dcmnc nhớ quá ngày xưa

cãi nhau là nồn gì

hốc 3 bứ hoá chất
fuck 1 tùaan 1 nhát. là con lừa ngoan đéo nói nhiều chua mép lồn (someone)[/si]


 Phonghip (461)

Đcm thằng nam can trường bật tất cả
Dưng không lòi mẹ cái chình ,cái chọng
Đcm. Chán


 Motnguoivietnam (462)

Phonghip said... (459)

Đang nói biểu tượng chính quyền Mỹ,gồm nhiều thứ,có dinh bạch ốc,có biểu tượng đại bàng...cái tháp đôi cũng là biểu tượng khi nhắc đến ngày 11/9.

Cô Nhip chịu chưa?


 Motnguoivietnam (463)

Ngơ Ngác said... (458):

Cô Ngác,tôi nhắc lần cuối,nếu cô muốn tôi trả lời cô tiếp!

Cô hãy tranh luận vào vấn đề,đừng đả kích cá nhân,trước đây tôi thấy nhiều rồi!

Cô càng nói sằng,người ta càng đánh giá trình độ của cô mà thôi!


 Motnguoivietnam (464)

Phonghip said... (461):
ha ha,cái đó thì còn tùy vào chính cái chình của anh nữa chứ?

Anh nói chuyện với đứa 5 tuổi mà nói chuyện thiếu niên mới lớn,thì nó có hiểu gì ko?


 Motnguoivietnam (465)

Để tóm lại zấn đề,tôi xin nói lại lần nữa!

anh Chỉnh chê cô Thụ thiết kế dinh Độc Lập,thiếu ánh sáng,gió..

Xì tai của anh Chỉnh,là hiểu ngược,nhẽ chuyện này thì ngược cái mẹ gì?

Nên chính là ý kiến của cỏn,Zì cũng nhận xét thế!

Vậy thì,nếu tôi xem anh Chỉnh,ko phải "tinh hoa" mà thuộc hàng bựa non,cỡ cô "Ngác"thì ko nói làm gì!

Nhẽ cô Ngác có ngoác mồm ra chê,tôi cũng ko nói làm gì! Nhưng đây là "tinh hoa",mà anh Chỉnh đã nhận là tinh hoa,thì lời nói phải thuyết phục!

Tôi bẩu,chuyện thiết kế ánh sáng và gió,là những cái cơ bản mà thằng sinh viên KT nào cũng phải học,phải biết!

Nên,cái dinh Độc Lập,có xấu theo cảm nhận cá nhân các cô,thì đối với người cho xây dựng nó,họ thích,cũng có lý do riêng của nó!


 Phonghip (466)

Biểu tượng nước mỹ đéo gì khác con đại bàng.
Nhắc lại cho thằng nam mặt lồn biết
Như nước pháp con gà
Nước anh con su tử
Còn thắc mắc gì không
Anh đã nể mặt còn cố cãi.
Đèo mẹ


 ketui (467)

Địtmẹ, thảoluận thì thảo luận cho tới lun! (Đangnói về Nhậtngữ)
Bâychừ, mới nói đến chữviết, thử hỏi 10 thằngNhậtbổn nó viết chữHán ra coi, mỗithằng mỗikiểu, cuốicùng ra chữ cần thảoluận (Đùmá, cáinày là nói khuếchđại đới, chứ 10 thằng cái conkẹc Tui đơi nè, thờinày là thờinào? mà nó viếttay hả? Nó cũng bốirối hẳn ra ấychớ! Nói: Xinlỗi, mày! Bị trìnhđộ tao cao wa’, nêngiờ kiu tao viết thì tao cũng hổngnhớ lắmcơ, mà mày có cái kimtừđiển hay cái mảmẹ gì tươngđương computer hông? Tao uýnhcái mày hỉu liền!” kekekek!
Hổngtin thửđi bạn sẽ hỉungay mà?


 pe^te^211 (468)

Anh đang dở ị tí nhưng thấy các cô thi nhau gọi cô Nam là cái đêó gì viên, ha ha.

Các cô tự thẩm lại cồng của cô Nam rồi tự ị (giống anh) rồi tự bốc, trét mồm mình lại nhé (khác anh).

Ha ha ha.


 pe^te^211 (469)

Cô Nam nổi bật ở cái tư duy rành mạch, nhưng bị cái dài dòng, thế thôi.

Cô tự cắt cái của cô cho ngắn lại tí, là vừa.


 Ngơ Ngác (470)

Chị dí nồn vầu cãi với con đầu đất như cô, cô lải nhải một mình đi cô nam.

Em có vấn đề bức xúc cần tâm sự mí cả quán, gần đây lại rộ lên tin đồn Tung Của cho thuốc củ lìn gì vầu dép bán cho lừa, tin này đéo mới nhưng lịt mẹ bọn lừa đã ngu lại thích chó hùa.
Tung Của nhét thuốc vầu dép để ăn lồn nhà các cô à, nếu nó thích đánh chiếm thì các cô có đi bằng bòi mà van xin nó cũng đéo tha, dân nó chỉ cần xoay bòi sang xứ lừa đái đồng loạt thì các cô đủ chết ngộp trong nước đái, các cô tưởng mình là ai mà nó phải dùng mọi phương cách để đầu độc?
Thương nhân Tung Của cũng là bọn hám danh lợi, hám vật chất tiền tài như các cô thôi, chúng cho thuốc vào dép các cô mang cụt mẹ chưn thì nó cũng bán cho chó, đéo thằng ngu nào tự bóp zái như vậy, trừ một số con lừa các cô may ra.
Vậycác cô thử vận động nơ ron để cho chị biết, nó đầu độc các cô nhằm mục đích gì địt mẹ các cô?
Các cô vầu nhà chị mua hàng, chị nói ngay hàng Trung Quốc, các cô bĩu môi dẫu mõm lên "úi xùi xợ quá" xợ cái lồn chị đơi, chị là người buôn bán thật thà công chính có sao nói vậy, như bọn lừa khác nó có bảo cô hàng Ý Đại Lợi đấy thì các cô cũng biết đéo đâu, các cô không thích công chính, lại thích bị lừa đúng như tên giống loài, thật đéo bao giờ khá nổi. Chị chỉ nói với các cô một điều, nhà chị buôn bán từ thời cha mẹ đến thời chị là 22 năm, hàng hóa bán ra nhiều không kể xiết, chưa có con lừa nào bị bệnh tật gì cả, và nếu có thì hãy đến tận nhà chị đây dí lồn vầu mặt chị, chị xin đem hết gia tài ra chạy chữa và đến tận cái xưởng lồn đó làm một trận tốc mả nhà nó ra, các cô yên tâm chưa?
Báo chí lừa đéo thể gọi là lá cải được, là lá cồn, tanh như lồn con cá, các cô nghe theo nó thì cắn cứt, chỉ có thể là cắn cứt mà thôi.


 Motnguoivietnam (471)

Phonghip said... (466):

Vậy nói đến tòa bạch ốc,anh nghĩ đến cái gì?


 Motnguoivietnam (472)

ketui said... (467):

Tui nghĩ chiện học viết chữ tượng hình nó khá khó,tiếng Nhật thì còn khó nữa,anh học được tiếng Nhật thì giỏi rồi!

Còn chuyện anh đang tranh luận là cái gì?Để tui bàn cho vui?


 Phonghip (473)

Thằng nam này ngẫn. !
Đcm đang nói kiến trúc và biểu tượng.
Còn bạch ốc hay cái lồn gì nó vẫn là cái thể hiện ý chí của thằng kiến trúc sư
Ở đây anh hiểu ý mày là hễ nói tới cái bạch ốc là phải nghĩ tới nước mẽo??
Thế mày nhầm mẹ gòy nam.



 Motnguoivietnam (474)

Phonghip said... (473):

"Ở đây anh hiểu ý mày là hễ nói tới cái bạch ốc là phải nghĩ tới nước mẽo??"

Nói tới bạch ốc là nghĩ đến cái nơi tổng thống ăn ở,làm việc,sanh hoạt chi bộ!

Nói đến Obama,thì nghĩ tổng thống da đen!

Nói đến dinh Độc lập,là nghĩ đến cái gì?


 Phonghip (475)

Chả nghĩ đéo gì !!
Thật ga anh đang nghĩ xem thằng nam có phân biệt được biểu tượng với hình ảnh đại diện không?
Chán mớ đời
Còn cái dinh là ý tưởng ông thụ để thằng nào đắc cử tổng thống phải vào đó mà ở mà làm việc. Chứ đéo phải là đó là biểu tượng của chế độ của đất nước.
Rõ chưa ??
Sao thằng này lan man nhể
Nên lần sau dùng chữ "nguy." Thì cân nhắc


 Gia Ngua (476)

[si="6"][co="#000099"]


Cô Híp có vướn đề diễn đạt nên con Nam đíu hiểu và cả 2 gân cổ cãi gì chả hiểu mẹ.

Cô Nam, Ngựa chưa bâu giờ theo đám đông ở quán cả, cô theo dõi quán chắc cũng biết điều này. Ngựa thích sự thật thà ngây thơ của cô, nhưng cô bớt cồng đi và bỏ thời gian đọc lại những bài cũ rồi cô sẽ thấy bọn bựa tại sao chửi cô.

Các cô sì tóp đc gòi đấy, Híp và Ngác hãi để cô Nam yên dc gòi.

Em ngác cồng số mấy ở trên ấy nhỉ, chưởi hay như hát, Ngựa thấy có bóng záng Pín Nghé ở trỏng. Thứ mà em gọi là thuốc có thể đơn giản là 1 loại hóa chất phụ liệu gây hại sức khỏe. Việc SP từ Tung Của có chứa những loại phụ liệu nài ko phải là hiếm.







[/co][/si]


 Ngơ Ngác (477)

[im]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1501798_650233998348870_1661327914_n.jpg[/im]
Bọn chúng dùng tấm hình này để nói rằng trong dép có thuống, thuốc tan ra ngấm từ từ, một chiếc chưa tan hết thuốc nên trắng, một chiếc tan hết rồi và bắt đầu gặm nhấm nên đen lại.
Ôi chị cười phọt mẹ cứt non với tư duy ngộ nghĩnh này. Chị thì không bán loại hàng nhựa rẻ tiền này nhưng chị sẽ zón tay làm phúc phân tích cho các cô nghe.
Đéo có loại thuốc nào ngộ nghĩnh như vậy hết, hai chiếc dép làm bằng nhựa rẻ tiền, bên trong không đúc đặc mà lỗ chỗ nhằm ăn bớt nguyên liệu, nếu là hàng tốt, đế được đúc nhựa đặc luôn sẽ rất bền và nặng tay nhe mấy cô. Một bên trắng một bên đen thì là do mang một thời gian nó mòn mẹ, một bên mòn tới cấu trúc rỗng xôp bên trong làm cho đất cát cứt đái các cô đạp trúng nó ngấm vô đen xì vậy thôi.
Chị đi đái đây, buồn cười són cả đái đơi này.


 Motnguoivietnam (478)

Phonghip said... (475):

"Thật ga anh đang nghĩ xem thằng nam có phân biệt được biểu tượng với hình ảnh đại diện không? "

Vậy mời anh phân tích xem biểu tượng và hình ảnh đại diện!

Còn nói đến dinh Độc lập,mà anh chả nghĩ ra cái đéo gì thì tôi chịu !


 Phonghip (479)

Anh địt mẹ con ngựa phát đéo vì lý do gì sất chỉ để anh đi ỉa phát hê hê
Anh có vấn đề về diễn đạt thì đúng mẹ rồi vì đó giơf anh đọc cho lính nó type
Dzí bòi vào thảo luận mí tintin
Chán bỏ mẹ


 Motnguoivietnam (480)

Cô Ngựa (476):

Nhẽ tôi cần nói nhỏ với anh câu này,tôi ko cần anh đứng ra bẩu:

"Các cô sì tóp đc gòi đấy, Híp và Ngác hãi để cô Nam yên dc gòi."

Tôi nghĩ anh Hip hay cô Ngác có muốn tranh luận thì tôi sẳng sàng!

Còn nếu chỉ đả kích cá nhân,thì ko cần anh khuyên giải,tự tôi cũng sẽ chọn cách im lặng với những hạng người tôi thấy ko cần phải nói nhiêu!

Anh hiểu ý tôi chửa?


 Phonghip (481)

Để anh khuyến mãi em nam một còng vì khâm phục khí phách em ẻm nah
Nói tới dinh độc lập là anh nghĩ ngay tới việc anh trung thả một quả vào thủ lãnh "nguỵ"
Chứ đéo phải thả bom vào chế độ "nguỵ"
Em đang chém về kiến trúc mí cả phong thuỷ
Em phang mẹ chữ "nguỵ" vào làm mất mẹ giá trị mấy cồng em cong đít type qua giờ em biết chưa?
Còn anh vid dụ cho em để tiện đường em nghiền ngẫm.
Ví dụ nhìn thấy trái táo cắn dở người ta nghĩ tới máy tính bảng iphone ipad ai cái lồn gì đó mai mốt tính tiếp
Chứ đéo ai nghĩ tới thằng job đệ Zì đâu
Hiểu hông thằng nam mặt lồn


 Motnguoivietnam (482)

Phonghip said... (481):

"Nói tới dinh độc lập là anh nghĩ ngay tới việc anh trung thả một quả vào thủ lãnh "nguỵ"
Chứ đéo phải thả bom vào chế độ "nguỵ" "

Thôi thôi ! Nói tới câu này thì tôi biết trình anh Híp rồi !

Trình anh như thế này thì ko hiểu những gì tôi nói nhẽ đúng rồi !


 Gia Ngua (483)

[si="6"][co="#000099"]

Hehe, Ngựa tính năm mới thai đủi tí mà con Híp nó ngu quá lại phải chưởi gòi.

Đọc cho lính nó type thì vưỡn là ý diễn đạt của cô chứ, đó đâu phải lý do biện minh cho diễn đạt kém.

Còn con Híp căn cứ từ Ngụy rồi hình ảnh biểu tượng mẹ gì đó để chửi con Nam là sai gòi.Con nài có vướn đề diễn đạt trầm trọng. Cô Nam tuy ngây dại nhưng Ngựa vưỡn đánh giá cô cao hơn con Híp, hehe, tmt.






[/co][/si]


 Choco Rain (484)

Gảnh chút bàn về từ "ngụy' tí nhẻ.

Cô Híp gõ-gàng là nhại-cảm với từ tử. Y dư ông jà vện anh, ổng nguyên là sĩ-quan bộ-đội anh Thiệu, mỗi khi nghe Bê nhắc đến "ngụy" là ổng chưởi toáng cả lên.

Từ "ngụy" vốn là tính-từ (=fake) do ông Cụ & Co. nghĩ ga để mạt-sát bọn VNCH, cái nài đéo ai không bít.

Dân NKC với mặc-cảm thua trận, nên mỗi lần nghe tới, thì nổi khùng đèo mẹ.

Giống hệt như anh hồi mới vào xâm-chiếm Nam-kỳ, hễ nghe bọn NKC chưởi mình là Bắc-kỳ là nủi điên đòi oánh-lộn hehe.

Hoặc, như bọn Lừa bi giờ, con nầu vưỡn mang trong (cửa) mình lòng tự-hào tông-zật 4K niên, mà nghe Zì dùng chữ "Lừa" thì đèo mẹ thế nào chả đòi đấm vỡ loa thằng AHTT.

Tất-cả các trường-hợp kể above, đó là do nội-công yếu, "khí trong quả mật" chưa vững, bao-gồm cả, dĩ nhiên, cô Híp.

@Híp,
Cô hỉu anh không? slgb, nhẻ.


 6 son (485)

Ngày đi học cấp 3 có cái tập quân sự.
Tập quân sự là sướng lắm, đỡ phải lên lớp ngồi tê cả đít, lắm Vàng Xon ngồi lâu quá không chịu đổi tư thế mần đít mọc cả mụn, sau nầy cởi chuồng còn nguyên vết.
Ngày ngảy bãi tập quân sự là 1 bãi cỏ Vừng zộng bát ngát thoải thoải triền đồi.
Cỏ Vừng nom đơn zản vậy mờ hữu ích ghê gớm, ngoài cho ông Lợn cắn thì Lừa tintin có thể bay nhảy trên đó, rùi có thể ôm nhau chui rúc rích zưới lớp cỏ zày mà chẳng con nầu phát hiện za sất(có mấy vàng Xon sau đợt tập quân sự thì đẻ luôn đỡ phải đi học.).
Hôm tập ngắm bắn bia số 4, các Bẹn đực thì ngắm xong đứng lên, các Vàng Xon thì nằm lâu hơn tí, có Vàng xon còn lim zim mắt như đương ngủ mần Mềnh phải chạy lại vỗ phát vầu đít mí ngơ ngác đứng dậy.
Mềnh ngày ới ngu ngơ và khờ dại cứ vô tư cười hềnh hệch, chẳng bít cái đéo zề sất!
Về sau Mềnh có hỏi:
-Sâu ngày ới nằm ngắm bia số 4 Mầy nằm lâu thế, mắt lại lim zim.
Vàng Xon mí zốc bầu thổ lộ:
- Ngày ới mới nhớn, lúc nằm ngắm bia số 4, Tau nằm đúng mậm chuối.


 Motnguoivietnam (486)

Choco Rain said... (484):

Ngụy cũng là tên của phe anh Tào nhẻ?





 Phonghip (487)

Thế anh nhầm mẹ rồi anh rên. Bô lão tôi dân tập kết ha ha thế mới tài.
Tôi chỉ tiếc cho các tintin tự phụ đéo biết tự dưng đánh mất giá trị khi xài từ lung tung như thế
Tôi nhạy cảm đéo gì với từ nguỵ ha ha
Mí nại ở đây type chữ đoán người
Phí mẹ


 Phonghip (488)

Tự phụ đéo bao giờ là tính tốt. Đặc biệt đcm thằng ngựa mặt lồn tintin
Roflmao.


 Motnguoivietnam (489)

Choco Rain said... (484) :
"Từ "ngụy" vốn là tính-từ (=fake) do ông Cụ & Co. nghĩ ga để mạt-sát bọn VNCH, cái nài đéo ai không bít."(@Rênh)

"Sự thương tổn ở đây không phải là mình làm thương tổn họ mà chính là mình làm thương tổn mình.

Khi đó, chính mình đã “Lạy ông , tôi ở …trình độ này” khi vốn văn Việt-Hán của mình quá tệ, không đủ để hiểu bản chất của chữ NGỤY.

NGỤY là một cái được tạo ra giống về hình thức, để thay thế một cái cũ không chính đáng."(internet)

Nhẽ ông Cụ & Co. ko biết nghĩa của chữ Hán "NGỤY" là gì sao ta?

Hay nghĩ "NGỤY" là thằng Tào Tháo,mà đa phần dân chúng bị ảnh hưởng Tàu,cho rằng đó là xấu xa!

Hehe tôi rất thích bác Tào Tháo,các lãnh tụ Tàu cũng!


 Gia Ngua (490)

[si="6"][co="#000099"]




Hơ sao a Híp chưởi Ngựa, a nói hay Ngựa khen còn a nói ngu Ngựa chưởi chứ.

Bố Rên cồng chất, Ngựa Khen.

Cô Nam cồng cái đéo gì nữa thế, từ Ngụy thì đơn giản nó mang nghĩa ko liêm chính, như Ngụy Quân Tử, có đéo gì đâu.





[/co][/si]


 Choco Rain (491)

Motnguoivietnam said... (489),

Cô Nam thảo-luận cái đéo gì lủng-củng thế?

Ngụy của anh Tháo, đó là danh-từ, là nước Ngụy. Còn gốc chữ Hán thì anh đéo biết đâu.

Còn chữ "ngụy" của ông Cụ & Co., là giả-tạo (fake), í ổng chưởi bỏn là bọn bù-nhiền, bọn bán-nước, bọn tai-xai cho đế-cuốc, đéo đại-diện cho cần-lao... đại-khái là bọn Ngụy, thế thôi.


 Motnguoivietnam (492)

Gia Ngua said... (490):

Cô Ngựa già hôm nay làm tôi thất vọng hơi nhiều đó nha!

Tôi post một bài,có giải nghĩa từ Ngụy,nó ko phải nghĩa mà các cô tưởng đâu nhế!

Nếu các cô nghĩ nó là như thế,thì coi như công nhận sự thành công của ông Cụ & Co.


 MBTradingVN (493)

Trong đây có kẻ không phân biệt nước Nguỵ trong truyện 3 quốc với từ nguỵ của ông cụ? Chết cười với trí tuệ của tên này he he he

 Motnguoivietnam (494)

Theo từ điển Thiều Chửu, trong Hán Văn có hai chữ 'ngụy':


1.Dối trá.
2.Trộm giữ lấy. Như kẻ loạn thần lên cướp ngôi của chúa gọi là ngụy triều 僞朝.


1.Cao. Nguyên là chữ nguy 巍.
2.Nước Ngụy 魏 (220-265), nay thuộc vào nam tỉnh Hà Nam 河南 và phía tây tỉnh Sơn Tây 山西.
Nhà Ngụy 魏 (22065). Tào Phi 曹丕 cướp ngôi nhà Hán 漢 lên làm vua gọi là nhà Ngụy. Sau mất về nhà Tấn 晉. Ðến đời Ðông Tấn 東晉 lại có Ðông Ngụy 東魏 (53450) và Tây Ngụy 西魏 (53456).

Trước năm 1975 chính quyền Hà Nội coi chính quyền cộng hoà miền Nam (Sài-Gòn) là 'Ngụy' (chữ 僞)


 Gia Ngua (495)

[si="6"][co="#000099"]

Cô Nam lủng củng thật, có vướn đề ziễn đạt gòi.

Bố Rên nói đúng gòi, từ Ngụy mang nghĩa nước Ngụy khác mà từ ngụy Minh gâu và bọn phiến loạn vi xi dùng là khác. Cô thử nhờ 1 lão đồ nho nào viết 2 từ Ngụy này bằng tiếng Tào xem khác hoàn toàn.

Ngụy bọn vixi zùng mang nghĩa ko chính thống vd như ngụy trang, ngụy quân tử...Có đéo gì đâu cô nói lủng củng dài dòng chả hiểu mẹ.





[/co][/si]


 Choco Rain (496)

NGỤY là một cái được tạo ra giống về hình thức, để thay thế một cái cũ không chính đáng. @Nam mlt,

Đó chả có nghĩa là hàng fake thì là cái lồn gì hở cô?

Hễ còn bị nhại-cảm với từ "ngụy", tức là đã công-nhựn sự thành-công của ông Cụ&Co. Hễ còn tự-ái vì bị mụ Zì kèn teo chưởi là Lừa, thì còn bốc-cứt ăn dài dài...

À mà anh nói nhảm mẹ gòi, điều nài Bựa nào cũng bít, nhẻ.


 Motnguoivietnam (497)

Gia Ngua said... (495):
Tôi còng một bài trên internet,để cho ai đó đừng nhầm lẫn,nghĩ rằng tôi ko hiểu chữ NGỤY đó ntn,anh hiểu ko?

Còn việc tranh luận,đúng sai cũng do trình độ hiểu biết,chứ ko phân biệt lứa tuổi!


 Motnguoivietnam (498)

Choco Rain said... (496):
Tôi có nói sai gì đâu anh Rên?

Tôi chỉ muốn dẫn chứng thêm một bài viết cũng bàn về chữ NGỤY thôi!





 Motnguoivietnam (499)

Phonghip said... (487)

"Tôi chỉ tiếc cho các tintin tự phụ đéo biết tự dưng đánh mất giá trị khi xài từ lung tung như thế"

Thôi tôi nói thẳng luôn cho nhanh,còng nhiều các anh lại nghĩ lan man,các còng trên là để anh Hip,biết là tôi hiểu chữ NGỤY đó thế nào!

Tôi thấy cũng lạ,ở đây Zì,bác Chỉnh,...đều dùng từ này,thì anh Híp ko nói,còn bẩu tintin như cô Ngựa hay tôi dùng thì đánh mất giá trị !

Nhẽ nào như thế đc nhẻ?




 Ngẩu Pín (500)

địt mẹ con Nam.

Cáo cao thủ ở đây dùng từ NGỤY, như 1 sự mỉa mai cái chế độ hiện tại, và nuối tiếc cho 1 nhà nước dân chủ non trẻ chết yểu.


còn địt mẹ cô tuổi gì mà dám lộng-ngôn, cút mẹ cô đi.
cả con Già ngựa ngẫn nữa cút nốt địt mẹ chua mép lồn tôi hehe


 Lười Mèo (501)

Mèo đang muốn xem phim này quá.
Đợi khi nào phát hành chính thức, phải tìm mới được.
Nymphomaniac-Lars Von Trier


 Phonghip (502)

Các già hói nói ở ngũ cảnh khác và cân nhắc khác.
Địt mẹ con nam vác vào tưj nhiên làm giảm giá trị ở các cồng của nó. Đã nói sáng giờ mà cứ lằng nhằng.


 Phonghip (503)

This comment has been removed by the author.

 Tùng Lốp (504)

Cảm ơn mụ Bĩnh đã nhắc nhở em nha . em mới vầu nên có biết đâu . hê hê

 Motnguoivietnam (505)

Ngẩu Pín said... (500):

Đến anh khi phát biểu câu này tôi chán hản!

Nhẽ trình anh cũng đến thế thôi!


 Gia Ngua (506)

[si="6"][co="#000099"]


Chết mẹ cười con Pín, cồng thì đéo đọc mà chửi như hát.

Ngựa nói sai chỗ nầu hả thằng Pín, cút cút cái mả mẹ nhà cô, đcm.





[/co][/si]


 Motnguoivietnam (507)

Phonghip said... (502):

Thế anh nghĩ tôi nói theo ngữ cảnh nào?

Hay anh đang thần thánh hóa một người nào đó,thì lời người đó mới đúng,còn khi người khác dùng thì là ngu ngốc nhẽ?

Thế thì đúng là tôi đã nhận xét đúng về anh !


 Motnguoivietnam (508)

Ngẩu Pín said... (500):

Dạo gần đây theo cá nhân tôi nhận xét,anh Pín đang xuống phong độ rồi,tôi thật !

Tôi ko biết lý do thế nào,nhưng có lẻ giờ là điểm rơi phong độ của anh!

Anh ko đọc kỹ còng người khác,phán rất cảm tính!

Tôi thất vọng về anh nhiều lắm!



 Hành Ngọc (509)

Tôi lạy anh Nam, địt mẹ anh cồng ác vào. Cồng anh chất vãi cả lồn. Anh uyên bác vời vợi làm tôi phục rất. Anh có từ tâm khai hóa bọn bựa cho nó nên người tôi cũng phục rất. Anh tham luận tơi bời về lương 10 củ sống phè phỡn. Anh giảng về sân si. Anh khai sáng về kiến trúc, về mọi thứ củ lồn anh biết cho tôi được mở mang.
Được vậy thật là đội ơn anh, đcm. Anh khai sáng xong thì tôi cũng hộc máu ngoẻo luôn đéo cần thuôc chuột. Các anh dịch hết mẹ đít ra cho anh Nam diễn.


 Gia Ngua (510)

[si="6"][co="#000099"]


Cô Nam sẽ được khâu mõm trong ngài hôm nay, đcm nghe Ngựa từ đầu nói in ít thôi thì ko đến nỗi.




[/co][/si]


 Motnguoivietnam (511)

@anh Pín:

Tôi biết quán bựa khá lâu,nhưng ko sanh hoạt,nhưng thấy anh còng bên WTT ngày trước hay hay mà vào đây!

Nhưng đến giờ,anh xuống phong độ thật rồi! Bên WTT cũng thế,anh ko còn là người tiên phong,khai sáng nữa rồi!

Tiếc quá!



 Ngẩu Pín (512)

địt mẹ con Ngựa tôi chửi cô vì cái vụ Dép dcm cô ngu cô Ngác đúng.

Còn địt con mẹ thàng Nam cút, tao đéo hoài hơi với loại mày nữa.


 Motnguoivietnam (513)


Gia Ngua said... (510):
Cô Ngựa,cô lại suy bụng ta ra bụng người rồi!

Tôi sanh hoạt ở đây,còng trò chuyện,tranh luận với các cô,nhẽ ko vui sao?

Nếu thế thì khóa mẹ mõm tôi cũng được! Tôi cũng chẳng buồn đâu!

Tôi thật! Nhẽ từ lúc anh Pín phát bẩu và cô nữa! Làm tôi chán thật sự rồi í!


 Gia Ngua (514)

[si="6"][co="#000099"]

À Vụ dép như cô Ngác nói thì đéo bựa nầu chả biết, Ngựa đâu có cãi. Hehe, Ngựa chỉ bẩu một khía cạnh khác các sp chất dẻo từ nước mẹ có chứa phụ liệu độc hại là có thật chứ đéo phải lá cải đưa tin nhảm.




[/co][/si]


 Motnguoivietnam (515)

Ngẩu Pín said... (512):

Anh Pín,tôi cũng ko tranh luận với anh nữa!Tôi thật!

Nhẽ từ nay,cũng xin anh đừng nhắc đến tôi nhé!


 Ngẩu Pín (516)

tao chửi con Ngựa chính xác câu nài, tao trích địt mẹ con ngọ:

" Thứ mà em gọi là thuốc có thể đơn giản là 1 loại hóa chất phụ liệu gây hại sức khỏe. Việc SP từ Tung Của có chứa những loại phụ liệu nài ko phải là hiếm."


Mài lôi hết sản phẩm nào có thuốc ra đây, tao cũng chứng minh đc là ngược lại địt con mẹ thàng Ngựa hí như tiếng lồn biệp biệp


 Ngơ Ngác (517)

Giờ e mới thái cồng anh Ngựa nói về chiện em đã nêu, văn phong em có mùi Pín trong trỏng không có gì lạ, vì em đã đọc mòn blog anh Pín, anh ảnh biên ít bài quá em đọc nhoáng cái đã hết mới mò mẫm sang quán Bựa chém gió.
Em khẳng định là đéo có thuốc lồn gì đao anh, đôi khi em cũng muốn nó trộn ít thuốc vầu cho lừa tèo bớt zăm triệu mạng nhằm thoáng đãng không gian zưng nó không làm. Chất liệu có hại cho sức khoẻ thì có thể có, nó ở đâu? Ở trong những sản phẩm rẻ tiền như hình em đã bốt, tiền ít thì không được hít lồn thơm, những thứ rẻ tiền luôn tiềm ẩn nguy hiểm có hại cho sức khoẻ không riêng gì dép. Bỏ ít tiền thì chỉ được sử dụng hàng nhựa tái chế, hàng dạt hàng ôi thiu, độc hại là do bản thân lừa tham của rẻ chứ Tung Cẩu dí bòi vầu bỏ thuốc nhà lừa.


 Ngơ Ngác (518)

Pín mạt lòn trâu địt như mái khâu anh iêu làm bái báo vả tan zái bần nông lừa vụ này đi anh, đang hot rần rần đó, kiếm miếng phi lê thượng hạng bồi bổ nầu.

 Gia Ngua (519)

[si="6"][co="#000099"]

Cô Nam: các cồng của cô khiến bọn Bựa khó chịu, Ngựa chỉ đoán Zì hói sẽ khóa mõm thôi,

mà ờ nhẽ,có cô Nam cũng vui nhà đới, zưng mà cô đổi fông cách đi,Cô lập acc mới chửi địt mẹ chết cụ bọn Bựa đi. Cô đừng thần tượng con củ cặt nầu hết. Zư vại vui hơn.




[/co][/si]


 Ngẩu Pín (520)

dcm loại như con Ngựa ghét tào đông thế nài, thì chả trách dâm Căm nó ghét lừa đông cũng địt mẹ.
địt mẹ loại nhược tiểu.

đồ thì thích rẻ, lại còn đòi nó đánh độc nữa, muốn nó đánh độc thì phải tiền, chứ nó thừa độc cũng đéo cho chúng mài haha



 Gia Ngua (521)

"Mài lôi hết sản phẩm nào có thuốc ra đây, tao cũng chứng minh đc là ngược lại địt con mẹ thàng Ngựa hí như tiếng lồn biệp biệp"
..........

Con Pín mài câm mẹ họng lại, địt mẹ Ngựa nói SP có thuốc hồi nầu, đủ móa ghi rõ ràng là có thể là 1 loại phụ liệu độc hại. Còn tại sao nó pha vầu thì mài tự đi mà gúc.
Em Ngác cồng trên chuẩn gòi.


 Phonghip (522)

Địt mẹ con ngáo đá thông minh nhí nhảnh đáng yêu nhở


 Motnguoivietnam (523)

Gia Ngua said... (519):

hehe khóa thì thôi!Coi như hết duyên!

Tôi cũng ko cần lập nick mới!Để làm gì,khi cái tôi cần đã mất?

Mịa,nhẽ thần tượng hóa một người cũng ngu thật,đến khi nó ko như mình nghĩ,thất vọng rất!

Còn các cô,cũng sớm hay muộn!


 Ngẩu Pín (524)

Gia Ngua said... (521) ..



Chuẩn rồi thì thôi hê hê địt mẹ thàng ngựa phát


 Sauer Kraut (525)

Con Nam mượn lời aka còng của con nài đánh con kia thôi. Vẫn là bài cũ thôi mà.
Con Nam biết đ gì đâu mà dám nói xa cách hay không xa cách quần chúng. Chẳng qua VNCH nó có quá nhiều nhóm phái, không có tôn chỉ nên thua là phải.
Cô Nam làm sao biết được là anh Kỳ cao bòi đi auto riêng đến đón các anh sinh viên biểu tình chống Thiệu ra khỏi nhà tù để mị dân? Gần quần chúng là phải thế nào nữa? Mặc áo vá mới là gần quần của chúng hay sao? Thế sao bây giờ lãnh tụ ta không mặc áo cũ nữa? Vì không hợp nữa chứ sao.
Giờ cô 3D chuyển sang tông ông Cụ nhé, cô Nam có bú bòi cỏn như đang mút chim Cụ không?


 Ngơ Ngác (526)

Những lời khen đối với em thật thừa thãi thưa anh Híp, đôi khi em cũng giật mình thon thót, ô hay sao trên đời lại có ngườ tài hoa như mình, em chỉ sợ một ngài nào đó tinh hoa phát tiết chết mẹ sớm@Pín mất thôi.

Tên anh Hip trùng tên cúng cơm của em, làm đôi lúc bọn bựa chưởi anh mà em giật mình thon thót tưởng chưởi em chớ.


 Sauer Kraut (527)

Tưởng tượng con Thẹo con Kỳ chuyển tông ông Cụ xem dân cỏn nói gì hề hề.

 Gia Ngua (528)

[si="6"][co="#000099"]


Chết cười con Pín mặt cặt, thấy chủ đề ruột là nhảy zựng lên. Đủ móa zững điều mài nói đại loại như cái loại Lừa đúng là ngu si mà cứ chửi nước mẹ, ko tiền có lồn mà đòi xài đồ xịn,đéo có chuyện trứng giả, gạo giả, mua đĩa...

Đủ móa zững thứ đó đéo con Bựa nầu chả biết. Ý Ngựa chỉ bảo bọn chuyện bỏ thuốc vào dép thì dĩ nhiên đéo có, đéo bàn, nhưng chuyện Tào pha phụ liệu vào nhựa, phụ gia vào thực phẩm, đường hóa học....là có. Con Pín lại nhải lên bẩu Ngựa là ghét Tào, ham rẻ....địt mẹ con nài, muốn tu mà đéo được.




[/co][/si]


 Ngơ Ngác (529)

Gần quần chúng nà phải thò tai vầu quần bóp zái từng thằng đó anh Sauer.

 Phonghip (530)

Ơ đcm tên xấu như tên anh cũng trùng được à đcm nó đen thế !

 Choco Rain (531)

Con Pín giả-vờ chưởi con Ngựa để đong em Ngác, địt mẹ nghĩ mãi hiểu ga hehe.

Nhưng, thế đéo nào em Ngác mà lại là hàng fake (aka ngụy-gái aka đực) thì tổ-trác mẹ haha.


 Motnguoivietnam (532)

Sauer Kraut said... (525):
"Chẳng qua VNCH nó có quá nhiều nhóm phái, không có tôn chỉ nên thua là phải."
Cô nghĩ đơn giản thế thôi sao?

"Gần quần chúng là phải thế nào nữa?"
Là học tập tấm gương cụ và Co.

Nhưng tất nhiên,ko thể lấy chuyện thắng thua để luận anh húng đc.Vì nhẽ cái cuộc chiến đó,có phải chỉ riêng 2 miền đâu?

Cả 2 củng chỉ là quân cờ trên ván cờ lớn,cần thì thí tốt thôi!


 Ngẩu Pín (533)

địt mẹ con ngựa đưa ngai 1 trường hợp tầu pha phụ gia xem nào địt mẹ thằng ngựa

 Ngơ Ngác (534)

Hip nà tên thường gọi của em cũng, hồi bé em ghét tên nài rất nhưng lớn lại thấy hai hai và không đụng hàng, gần đây tin tin cũng khoái tên nài hai sao mà hai dùng để đệm vầu kiểu như Phong Hip vại đó hehehe

 Ngơ Ngác (535)

Anh Pín húng quá trệch ray bây giờ, phụ gia thì tất nhiên phải có rồi,cụ thể như em biết mặt hàng da thuộc nếu không cho phụ gia thì cắn lồn anh ạ, phải cho để da nó mềm, mướt, ăn màu, chống mối mọt .... Sản phẩm tốt thì phụ da chẳng ảnh hưởng bòi gì đến sức khoẻ nhưng loại lìu tìu thì biết đâu đấy.

 Sauer Kraut (536)

Cả 2 củng chỉ là quân cờ trên ván cờ lớn,cần thì thí tốt thôi!@ Nam

Nói chuyện bố láo. Chuyện Mỹ thí tốt với miền Nam là chuyện của Mỹ, còn chuyện B với miền Nam là chuyện của B. Không thể trộn lẫn 2 thứ rồi nói thí tốt được.


 Gia Ngua (537)

[si="6"][co="#000099"]
"địt mẹ con ngựa đưa ngai 1 trường hợp tầu pha phụ gia xem nào địt mẹ thằng ngựa"

Ngựa gí buồi đưa đấy, địt mẹ phụ gia thiếu đéo gì. Cứ gúc thực phẩm nhập lậu được bẩu quản bằng phụ gia thế nầu là ra.
Nhựa cũng có những loại phụ liệu độc hại pha vầu để giảm chi phí nguyên liệu, tăng 1 số tính năng SP.Như xăng pha chì thôi chứ có đéo gì.

Anh Pín tự đi mà gúc.đcm



[/co][/si]


 Ngơ Ngác (538)

Anh Rên hiểu lầm gòy em đong anh Pín mãi mà không được đó chớ, ảnh có đong gì em đao.

 Ngẩu Pín (539)

trên nài tôi có Mari EY, tôi đong Ngác mái chua làm lồn gì, nhẽ nhà tôi thiếu chanh dcm con Rên hâm?

 Phonghip (540)

Ha ha. Địt mẹ. Vửa xông vào nhà con ngáo
Tựa bài ấn tượng đéo chịu
Sự tích lồn chua ha ha.
Nhẽ đcm bựa quán xuất ra một nữ cao thủ thần địt đệ anh pín nữa bỏ mẹ
Ha ha
Chét cười


 Ngẩu Pín (541)

Ngác em yêm tâm anh có trật ray cái lồn anh ý.

con Ngựa, cũng có đưa đc cái lồn ý hehe, địt mẹ tiền ít thì đòi đéo gì nữa hehe.
cơ mà bọn Tầu nó kiểm tra cũng ngặt lắm nhé, đéo có chiện đồ độc hại đc sản xuất tràn đâu. chỉ có Lừa mới có kiểu đó thôi.


 Ngẩu Pín (542)

con Ngựa nói : Cứ gúc thực phẩm nhập lậu được bẩu quản bằng phụ gia thế nầu là ra.,,,


@ ngựa.

cô có chắc thực phẩm đó thàng tàu pha hay thằng Lừa pha không?


 Sauer Kraut (543)

Là giống cụ và Co @Nam

Con nài không viết hoa Cụ nhé. Chỉ giỏi học lóm bọn xcafe rồi về cém là tài.
Con Thẹo con Kỳ học Cụ Co đc cái đ. Dân, cả giào lẫn nghèo nó chả chửi ngay bỏn lãnh tụ nài làm mào hihi.
Phải thay dân luôn thì mới làm giống Co mới Cụ được.
Có biết ở miền Nam "Pavel" (Korchagin) nghĩa là gì không? Nghĩa là thằng KHÙNG.
Mới hơn tháng trước, ở giữa chợ có 1 bà nghe 1 tin gì rất đao sót nên quăng cả thúng mủng xuống đất "Ôi Bác ơi là Bác ơi sao Bác nỡ đi bỏ con bỏ cháu!" Bọn xung quanh lén cười....


 Gia Ngua (544)

[si="6"][co="#000099"]

"cơ mà bọn Tầu nó kiểm tra cũng ngặt lắm nhé, đéo có chiện đồ độc hại đc sản xuất tràn đâu. chỉ có Lừa mới có kiểu đó thôi." Lừa có trình lồn mà đòi sản xuất được, hehe.

"cô có chắc thực phẩm đó thàng tàu pha hay thằng Lừa pha không"

Thằng Tàu nó pha, thăng Lừa nó cũng pha lực hơn. Nhưng mấy loại phụ gia đó của Tào SX, Lừa có làm đc cái lồn, Địt mẹ, a lỡ mồm thì câm mẹ đi. Còn cố cái buồi gì.

[/co][/si]


 Ngẩu Pín (545)

địt con mẹ thàng Ngựa.

Tầu sản xuất thuốc để pha có đéo gì xoán? nếu lừa đéo mua đc thuốc tào, nó mua thuốc cam thuốc thái thuốc lào có đéo gì xoắn?

tùy từng thuốc, ví như thuốc bảo quản quan trọng là thàng nhúng quá nhiều, chứ thuốc có gì độc, nó chỉ độc khi quá thôi.


 bữa no bữa đói (546)

[si="6"][co="#0033FF"]Nhẽ các cô máu xài Ngôn ngữ hàn lâm lắm nhẻ? Địt mẹ, anh thì chiệu vì anh đéo biết cách xỏ hai chân vầu cùng một guốc để dở thành Bựa Hàn lâm, tuy diên anh vưỡn khuyến khích các cô xài NNHL mới Lừa cho chết cụ bỏn đi hehe. Lừa các cô tồn tại mới tư tưởng Vơ bèo vạt tép dưng cái đéo gì cũng thích Cho ra tấm ra món, địt mẹ tài thật, anh đéo thể hiểu nủi hehe, nhẽ anh quá ngẫn?

Lấy lồn trâu làm thước ngắm dưng vưỡn phải thanh lịch, nhẻ?

Thôi thế này, anh mời các cô thảo luận về Tinh thần Lừa or Giá trị Lừa cho Ra tấm ra món (aka Hoành tráng) một thể. Địt mẹ dám không?[/co][/si]


 snow snow (547)

Địt cụ Minh gâu
Các con cồng cái củ cặc zì nhảm vãi đái vậy
Cha đi mần về mệt mà chỉ muốn tát vầu mặt các con mỗn đứt máy cái bạt tai
Phăng xít nâu địt mẹ bọn Lừa ngu zư chó địt con Minh gâu


 snow snow (548)

Lủ moá Ngựa ngẫn số Nâu đơi 0935.633.707

 thì Bựa Bựa (549)

Quán từ khi có anh Nam vào vui hơn hẳn.

DCM cacc mlt ở đây đã ai góp vui cho quán được bằng anh Nam chưa?

Em là em thần tượng anh Nam rất. Cồng nhiều lên anh, một mình chống lại mafia cho chết mẹ bọn bựa mồm nồn đi anh.

Em kết anh ngay từ đầu cái tính "thật thà" vì sự convẹt aka cóp-bết là chuẩn cmnr.


 thì Bựa Bựa (550)

con nầu mà còn nổi cáu với các cồng của anh Nam nữa thì tự trát cứt vào đầu đi.

Cồng anh Nam chất vậy mà đéo thẩm được thì tự đâm đầu vào gối chết mẹ đi cho rồi.

DCM lũ giòi bọ (@ Chỉnh)


 daubac vodanh (551)

thím đầu bạc vợ đánh lại trồi lên đơi.

nghe con ngựa, bín & ngác ngơ tranhtụng, tốtụng dép Tung-của có hóachất độchại thím cũng muốn góp phần biệnhộ tí:

các sản phẩm nhựa nóichung đều ít/ nhiều dùng chất phụ gia, độc lẫn không độc, tỉdụ như CaCO3 tạo màng trắng, giảm giá thành; các chất tăng dai, dẻo.

Đặc biệt là các chất tạo màu (pigment). Các sản phẩm rẻ tiền & ở các nước nghèo (Lừa chẳng hạn) đều dùng chất tạo màu gốc vô cơ (kim loại) như Cadmium tạo màu sáng, bạc...Pb chì tạo màu tối... Cadmium khả năng gây ung thư rất cao.


 daubac vodanh (552)

Các bựa lưu ý chọn đồ chơi trẻ con tránh dùng màu sắc ánh vàng, bạc.

Ở mấy xứ tư bổn giãi-đéo-chết thì rất limit dùng màu vô cơ & thay bằng màu hữu cơ (gốc dầu) với chi phí rất đắt.

Quay lại chuyện đôi dép cô Ngácngơ, thì đôi dép ấy chắcchắn không phải cao su (rubber) dù cao su lưu hóa hay tổng hợp (không độc) mà là dép nhựa aka plastic.

Dép nhựa này, nếu sản xuất ở Lừa, thì phần lớn lại làm từ cách tái chế...băng vệ sinh phụ nữ, aha


 daubac vodanh (553)

Băng vs, tỉ dụ như kotex, được làm từ 50% nhựa PE (gồm LDPE & LLDPE) + 50% bột đá vôi (thấm cao).

Ở các nước tư bổn giãi-quoài-đéo-chết cấm khai thác (núi) đá vôi, vì nó giúp lọc nước rất tốt và là tài nguyên khoáng sản hiếm & đắt.

Trong khi Lừa sẵn sàng san bằng vài đồi núi đá vôi (như Quảng Nôm, Nghệ An..) để bán thô với giá không hơn 300 đ/kg exwork.

Băng vs ở Lừa hàm lượng đá vôi không thấp hơn 50% (do rẻ !) hạu quả phụ nữ lừa có nguy cơ bị...khô nồn ! (do tính hút ẩm quá cao) aha


 Ngơ Ngác (554)

Cuối ngài đọc cồng anh Vợ Đánh hai đéo chiệu, hy vọng anh không nổ, băng zệ xinh có vôi vại xài xong xé ga quét lên tường được hong anh?
Từ nai mỗi lần hành quynh chắc lái nút bần bịt lại chớ xài băng zệ xinh khô nồn nà hong được đao.


 Rô xinh (555)

Các anh chị phóng viên mảng nội chính đang say máo với vụ anh Ngọ aha, còn quần chúng nhân dân cũng háo hức chờ coi thằng cá mập bị tóm thế nào. Dự là không lâu nữa đao, các báo sẽ nhận lệnh im thin thít hoặc cải biên khẩn trương vụ nài aha!

Dcm các cô nên nhớ mệnh đề: Tham nhũng là rường cột của chế độ. Một con Ngọ hai mười con Ngọ vào rọ thì cũng đéo giúp xăng, điện, viện, trường... của các cô giảm được tý ty giá nào đâu. Ngây thơ vãi.

Đọc về thái độ của anh Troòng và đồng bọn trước tòa hôm nai, ngẫm càng thái thương các bạn Dì.

Chia buồn, số các anh quá đen aha!


 Manga (556)

Cá nhân anh thấy cô Nam khá đó chứ, vững vàng từ đầu chí cuối, ai tranh luận thì phản biện.

Dưng cơ mà hầu như các bựanon lại sa đà vầu đả kích cá nhân cái gì DLV gồi bảo cô ý cắn cứt, vậy ngay từ đầu đã sai trong văn hóa tranh luận rồi.
Chả khác đéo bọn HVB, khác ý nhát là ...beep...beep... bọn phản động.

Đó là lý do cô Nam chả bị khóa mõm chi hết.
Ngoài cồng của Zì, mụ Sản, chị Mít... đây là đợt tranh luận nhàm $ nhảm nhất ever hehe


 Rô xinh (557)

Đồng ý với cồng trên của cô Manga.

 Bĩnh bầu (558)

Motnguoivietnam said... (511)

@anh Pín:

Tôi biết quán bựa khá lâu,nhưng ko sanh hoạt,nhưng thấy anh còng bên WTT ngày trước hay hay mà vào đây!

Nhưng đến giờ,anh xuống phong độ thật rồi! Bên WTT cũng thế,anh ko còn là người tiên phong,khai sáng nữa rồi!

Tiếc quá!
...

Mụ Nam, vào đây mụ hãy chịu khó đọc nhiều hơn nữa rồi hãy tham lựng.

Sau khi đọc nhiều, mụ sẽ có cách nhìn mới tư duy mới, nói như mụ nào là sẽ thấy các cồng cũ của mình sao mà ấu trĩ, mà ngây thơ đến vậy.

Ở đây hầu như tên nào cũng thuộc dạng đa nhân cách. Lúc còm WTT thì như con nai tơ, lúc viết báo thì đạo mạo như học giả,...

Ngay ở trong quán cũng vậy, lúc tán VS miệng lưỡi dẻo quẹo, lúc chửi nhau ngoa ngoắt ngang mụ hàng cá đá mụ hàng tôm,...

Mụ Zì mụ Pín ko ngoại lệ

Cãi nhau mà ko sửng cồ chỉ có Mụ Rai, Mụ Rút, mụ Toét,...

Mụ 2m aka mụ Chỉnh chửi ai tức quý ng ấy...

Khen đểu chửi vỗ mặt đầy mụ...

v.v... & v.v...

Nhưng mụ yên chí mụ Zì lúc này chưa khóa mồm mụ đâu, vì dù sao mụ cũng vưỡn là người mới, mụ cần được khai sáng thêm theo đúng tiêu chí của quán một tg nữa. Nếu mụ đã có thâm niên mờ vưỡn thở ra những lời như vừa rồi, chuyện khóa ko cần phải bàn.


 Nam Dinh (559)

Đcm nhà cacc. Tôi mới mò vào đã có ai chào tôi chưa

 Nam Dinh (560)

Cãi nhau tiếp đi. Đcm cái anh j trùng tên với tôi cứ niệu cái thần lồn. Làm a pín tao bậc mềnh nà tôi tát bỏ mẹ

 Nhộng Trần (561)

Dưng mà dcmnc sao hum nai tôi đọc được cái nài nó cứ thế đéo nầu ý cacc mlt ạ. Cacc mổ xẻ tí cho xôm quán mụ Zì nhể
http://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/vien-kiem-sat-bac-yeu-cau-dieu-tra-lai-vu-duong-chi-dung-bo-tron-2936600.html


 Nam Dinh (562)

Tôi mới vào hơi huyên thuyên tí có gì cacc bỏ quá cho.đcm khách sáo thế chứ lị!!!!

 Nhộng Trần (563)

Nam dinh là thằng nầu. Tôi địt chào anh nhẽ cắn cứt tôi phỏng. Tôi địt chào

 Ngơ Ngác (564)

Khá cái đào bòi, ngồi gúc chíu chíu xong nhảy vầu đai trả bài thì con đéo nào không mần được, chị bực mềnh con nam ăn nói bánh bèo cồng nhạt hơn nước nồn nên chị bẩu nó cắn cứt đó. Cô nào thái nó khá chắc trình ngang ngửa nó, khi nào mái cô biết ơn người chưởi mình thì mới khôn ga đươc, bị chưởi mái câu nhải lên như chó táp phải nồn thì muôn đời cắn cứt, bởi vậy chị mửa vầu cái tem vs, mạc dù mông chị to có số má và đuồi thì tròn ủm như khúc chả lụa.

 Ngẩu Pín (565)

tôi đơi địt mẹ các anh chịu khó cồng đi chứ địt mẹ hóng hóng cái lồn đéo anh lồn nào chịu cồng.



 Ngơ Ngác (566)

Chị đảm bảo con Nam không biết tại sao lại gọi 2m là chỉnh, vại mà be be mồm lồn " tôi biết trình anh thế này thế kia thế nọ thế lọ thế chai..." Xong kêu mụ chỉnh đưa phương án tối ưu, đm chị cười phọt zắm.
Cô nam nên đọc văn bựa một thời gian cho loãng máu bánh bèo, bỏ cái thói gúc xong tỏ ra biết hết đi, và cô nên nhớ câu này CHƯỞI NHAO LÀ YÊU NHAO đó cô, chị thương cô nên mới chưởi để cô khôn ra, mái con vuốt đuôi cô dễ làm cô ảo tưởng về bản thân lắm. Chúa của chị đã dạy, ai hạ mình xuống thì sẽ được nâng lên, cô hãy nhớ lấy.


 Ngơ Ngác (567)

Con nam nói chiện bánh bèo như bọn dâm loạn viên nên chị mới trêu cỏn tí ti chứ chị thừa biết cỏn đéo phải, địt me.

 Nutdodovach (568)

Ngẩu Pín said... (196)

tôi khẳng định có mặt em ngáo nấm âm hộ, vì tôi biết mặt ẻm trên FB rồi

A Pín đã thảo luận thế thì tui cũng tin hơn chút chút. Nhưng sao tui vẫn thấy đéo tin lắm. Tui thấy gái trẻ mà ko đến nỗi cá sấu như ẻm mà chịu ngồi máy suốt thế cũng hơi hiếm. Hơn nữa, tui còn thấy ở Lừa, gái (cũng như trai) tuổi em ý làm đéo có đứa lào có nhìu thì giờ lên mạng sinh hoạt Bựa quán dư thế. Như tôi so với nhiều đứa cùng tầm tuổi cũng ko phải bận rộn lắm (thất nghiệp nằm nhà) mà còn đéo cóa time để bam cùng cacc, chỉ duyệt cồng thôi đã mất mẹ chừng 2 tiếng đồng hồ mỗi lần ghé quán rồi (cách 1-3 ngày mới vào 1 lần). Nếu tham gia sinh hoạt tích cực, phải đọc, viết lách, theo dõi mạch thảo luận, rồi còn phải gúc giếc, si nghĩ phản biện các cái thì phải mất mẹ dăm ba tiếng. Tuổi thanh niên ở Lừa nói chung phải lo cày cuốc kiếm cắn bục mẹ mặt mà vưỡn đéo đủ sống thì time và sức đâu cho việc viểng.

Trên này nhiều con thần bam mà hay xưng mình ít tuổi là tôi đéo tin mấy, hihe.

(Thảo luận chút cho vui chứ các cái chuyện đấy cũng chả quan trọng đéo gì.) :D


 Ngẩu Pín (569)

tôi đọc quán bựa cũ gặp lại cồng lẫy lừng 1 thủa của anh Sờ vú, bốt lại đây cho dễ tiềm hehe, đây là cồng đc vinh danh nhất trong quán bựa về độ sốc hehe:

" Servus on Tháng Mười 30, 2011 - 12:21 sáng
Cô Zì Biết Tuốt và cô Bím Nhẵn Thín đoán hoa của anh đi, em Sành và em Nhất tịt ngòi zồi hẽ hẽ hẽ

Nhím ăn ngon à, nhưng phải tươi ấy, tức là vừa bắt xong, cho lên than hồng nướng lun, xong khi ăn thì chẻ làm đôi, tùy khẩu vị cho tiêu chanh vầu ăn giống ăn sò sống ấy, đì mé lại chải nước miếng zồi, dịt cụ lũ ximaika nói ăn uống làm anh thèm hũ hũ hũ"


 Maria (570)

Đêm mùahè ấmáp trên chuyến tào chạy về vôđịnh
Zì gặp tay cờbạc gạo, chúng Zì đều quá mệt để ngủ khò
Chả biết mần gì, đành ngó ra đêm tối mò xaxăm
Chánngấy gòi, giàhói cũng bắtđầu oánh tiếng.

Con jai, ta mất cả đời để đọc đủ thứ mặt người
Mần biết chúng giữ quân gì chỉ bởi cách chúng lia ánh mắt.
Nếu mài không phiền, tao có thể nhìn thấu át chủbài mài có
Nhấp thử vị whiskey mài, tao sẽ cho vài mánh haiho

Zì đưa chai rượu, giàhói bú tới ngụm cuốicùng
Ngậm điếu xìgà gòi đòi Zì châm lửa Đêm lặngyên như chết, mọi biểucảm cũng như mất hết. Nhời lão vang:

Con jai, muốn chơi ván nào, cũng cần học cách chơi cho chuẩn

Phải biết khi nào giữ, khi nào phải thả
Biết khi nào đủngđỉnh và khi nào vắt giò chại cho nhanh
Chớ baogiờ đếm xèng khi ghế còn dính đít
Khối thìgiờ cho mài lúc mọi sự ngãngũ anbài

Giờ mọi tai bạc đều biết mần sao sốngsót
Là biết cái gì quăng và biết giữ cái gì
Bởi tai nào cũng là thắng và tai nào cũng là thua.
Tốtđẹp cuốicùng chỉ thể mong được tèo khi say ngủ.

Giàhói tắt tiếng, trở mặt dòm cửasổ
Dụi nát xìgà giấcngủ lịm dần
Đâuđó nơi bóngtối, lão vỡvụn thậmchí.
Nhưng nơi nhờinhởi cuốicùng
Zì tìm ga quân át đặng Zì ôm...

* Zì - chỉ mang tính minhhoạ đặng đượm mùi Bựa.

[youtube=http://youtu.be/kNnrTNFWcsg]









 Maria (571)

Minhhoạ quả ảnh cho còm của Bín AY

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/2E9BA970-B435-46CD-9137-D605CEB3C908_zpsmndyaupk.jpg]

Đọc lại Quán cũ vuôi phết. Mò được ối thứ haiho.



 Rô xinh (572)

Tôi thề là bạn tôi anh Tam Bất Bín đang mò lại quán cũ để mót rọi aha!

Dạo nài tôi bận rồi, tôi đang lao vào học gạo và vẫn giữ chóp Ô-sin chùi nhà, ít thời gian tám với các anh chị hơn, nhưng tôi sẽ sớm trở lại bam như rửa đít thôi.

Hôm nai tôi có cuộc điện thoại của một cô bạn TS, mọi lần chúng tôi toàn chém Ăng-lê, bữa nai cổ alo tôi theo đúng phản xạ nói băm bổ với cổ bằng Phăng-xè aha, sau 1 lúc bọn tôi mới nhớ ra sự thai đổi và cả 2 đứa đều ngạc nhiên về điều đó.

Bởi vại tôi phải cố nữa thôi các anh chị ạ, tôi đã có thêm động lực aha!


 Gia Ngua (573)

[si="4"][co="#000099"]
Hơ địt mẹ a Pín, tôi xoắn lúc nào, địt con mẹ nhà a. Tôi bảo chuyện e Ngác nói nhét thuốc thì đéo ai rãnh nhưng chuyện nó pha phụ liệu, phụ gia độc hại thì là có. A nhải lên bảo ko có phụ liệu phụ gia. Xoắn xoắn cái lỗ lồn tôi đơi nời.


[/co][/si]


 daubac vodanh (574)

Oh yes, mạng mobiphone 3G vào đươc trungtuong roi. Không hiểu sao mấy ngày nay bị firewall.

Quay trở lại chuyện băng vs kotex và dép nhựa.

Kotex Lừa hiện đươc sx bởi Cty Deamung Vina Hàn xẻng tại Đồng Nai, tỷ lệ calcium cảbonat Da vôi là 50%, tỷ lệ này là cao so với tiêu chuẩn. Sản phẩm phế của kotex được tạo hạt lại và dùng cho sx đế giày/ dép và sx áo mưa aka raincoat not condom ! Tới đây thì các bựa hiểu vì răng áo mưa mau rách, khi thử kéo dãn sẽ thấy lớp màng trắng đục.

Gần như 99% sản phẩm nhựa có màu trắng đục aka dull white đều dùng đá vôi hết (thuật ngữ chuyên ngành là Taical calcium carbonat).

Vậy với việc dùng rộng rãi đá vôi đã cho thấy Lừa tàn phá môi trường kinh khủng.


 Motnguoivietnam (575)

Bĩnh bầu said... (558):

Vầng,về bác Chỉnh,tôi hiểu ý anh Bầu chứ!
Nhưng anh chắc chưa hiểu hết ý của tôi rồi! Các anh chị khác thì tôi ko biết,nhưng anh đó thì tôi biết khá rõ!

Vào các topic WTT ngày trước có anh ấy bình luận,tôi bấm nút cảm ơn(giống like bên fb)mỏi cả tay ấy chứ!

Nhưng nhận xét đó của tôi là thật!Anh có sanh hoạt thường bên WTT như tôi ko?

Còn vào đây,nghe chửi,mà học hỏi được điều gì đó,thì tốt quá,tôi dù ngu ngốc cỡ nào thì ít nhất cũng biết được người khác chửi mình vì cái gì chứ nhẻ?



 Motnguoivietnam (576)

Ngơ Ngác said... (566):

Cô Ngác nói sai rồi!Tôi biết trình bác Chỉnh thế nào chứ!

Những vấn đề khác thì đúng là ko có cơ hội để chỉnh bác này!

Nhưng chuyện kia thì tôi thấy bác Chỉnh xa đà,nên tranh luận với bác ấy,xem bác phản biện thế nào!

Nhẽ với cô,thì tôi ko làm thế!

Sẳng đây,cô đừng đem chuyện chửi là thương gì đó của cô ra nói nhé! Chính cô đang ảo tưởng bản thân cô như Zì,hay ai đó đấy!

Cỡ trình cô mà đòi sánh với Zì, bác Toét,bác Chỉnh... hay sao?

Tôi xin cô đừng nhắc đến tôi trong còng của cô nhé!

Xin cảm ơn!


 6 son (577)

Gặp Vàng Xon thì các Bẹn đực nên thả đẫn nầy:
- Em muốn zề trong đời vại?
Em đủ xinh, đủ tài năng để muốn và Anh đủ thông minh để zúp Em.


 Motnguoivietnam (578)

Manga said... (556):
hehe nhẽ tôi sẽ cố học hỏi thêm,giờ tôi còng còn dài dòng,lủn củn lắm nhở?


 Motnguoivietnam (579)

pe^te^211 said... (468):

Hơm qua,tôi thấy còng anh,chưa kịp cảm ơn anh!

Cám ơn anh pete về nhận xét của anh!

Tôi sẽ cố gắng thu gọn còng lại!


 daubac vodanh (580)

Rảnh thím sẽ tham lựng về ngành sx dép tại Tùng của

Nói chung dép Tung của lại không độc như lá cải bêu rếu.

Nó lại được sx từ cao su tmt. Cụ tỉ họ tái chế vỏ xe bằng cách lấy ra sợi bố aka sợi ta-lông aka nylon tire cord. Quy trình này rất đơn giản và tất nhiên sợi nylon sẽ attche luôn rubber 10-20%. Chính rubber làm cho dép dẻo & dai hơn dép nhựa thuần 100% Lừa.

Mịe gõ tiếng Lừa trên iPad nhọc quá. Rảnh thím giảng tiếp


 Mít (581)

@ mụ Chỉnh 407

Chị vừa nom mụ Chỉnh khệnh khạng phe phẩy cái vé vào Dinh ra điều đắc ý. Duyên dáng nhờ haha

Ừ, thì Chị ở xa thật. (Xưa thì Chị chỉ nom qua đường là thấy nó mỗi ngày hehe) Mờ mụ bàn cái gì 9g sáng với 3g chiều nghe kinh nhở? Mụ đã từng treo màn cửa voan trắng ở cửa sổ nắng rọi qua bao giờ chưa? Về làm thử dồi vào đây bàn tiếp. hố hố

Chị hết hứng bàn chiện Dinh Lãnh Tụ dồi. Chị vừa thăm thư viện Lãnh Tụ Ford và thấy cái bài diễn văn y đọc hôm nhận cái thang rỉ (Saigon Staircase) gửi từ Lừa về, 1999. Đây này, nhời của một Lãnh Tụ.

http://www.ford.utexas.edu/LIBRARY/SPEECHES/990410.asp

"Today the Ford Museum assumes stewardship of the Saigon staircase in the name of such a people. It is my hope that one day it may be returned to a Vietnam that is free. Until then, let us remember the millions of brave men and women - Vietnamese and Americans - who fought a common foe with uncommon valor. May God bless you and them, now and always."



 Motnguoivietnam (582)

Rô xinh said... (557):
Cám ơn chị Rô về nhận xét nhé!
Tôi sẽ cố gắng thi đua học tập tốt,phấn đấu theo gương các anh chị!

Nhẽ giờ còn vài gương như chị Rô,Mandonnalily,anh Rên,anh 6...làm tôi còn vấn vương nơi đây!

Tóm lại,nhẽ còng mà đọc thấy nhạt là thấy thất bại thật!

Chuyện chính topic ko nói mà chỉ bàn toàn chuyện ngoài lề,tôi sẽ cố ko sa đà nữa!




 Maria (583)

Lám liềnanh nhínhảnh ứ chiệu, nhẽ bởi lắm liềnchị cũng ngai ngai thơ thơ ứ chiệu.

Zúp, zúp, zúp???

Anh nào nói em câu nài, em sẽ thẽ bẩu

- Anh ơi anh, mũi anh dài tới rốn gòi kìa hihi

Zúp gì mà zúp, em không phải giả anh gì chắc. Nói đôi bên cùng lợi (win-win situation) luôn cho vuông.

Đời mà quid pro quo. Lợiích nó cứ phải stick vào nhao mới bền.


 Motnguoivietnam (584)

Sauer Kraut said... (536)
"Nói chuyện bố láo. Chuyện Mỹ thí tốt với miền Nam là chuyện của Mỹ, còn chuyện B với miền Nam là chuyện của B. Không thể trộn lẫn 2 thứ rồi nói thí tốt được."

Tôi tính tranh luận với anh tiếp về vụ này,nhưng thôi các anh chị vàng son bẩu còng nhàm và nhạt quá,làm tôi mất hứng lun roài!

Đơn giản,nước ta phận làm phên giậu cho nước lớn,thì cái số nó vại rồi,bàn tiếp cũng chẳn đi đến đâu!


 tran truong (585)

Tui nhớ vụ con nhiếm hùi đó xẩy ea đồng thời vụ óc quất, sau vụ lan nhựa.

Từ đó tui cứ đênh nênh là anh Nhát nói vại cho nên chết tên NHÁT QUẤT chứ. Hóa ra ânh Sờ Vú nói à?

Tui mới gúc lại thì đó là con CẦU GAI, tức NHIẾM BIỂN đó Pín.

Con anh SOQỪ VÚ nói đén hem phải con NHIẾM TAI con mà em RIA bốt hềnh.

Tui cũng nhớ là dâh đó chuyen Nhiếm nướng bị chế nhạo rất khá, sao anh SỜ VÚ màn thinh nhỉ???

[:]


 Motnguoivietnam (586)

daubac vodanh said... (580):

Vầng,thím giảng tiếp đi nhé!

Tôi cũng muốn nghe đến phần đồ chơi của tụi nhi đồng,nhẽ báo chí nói chứa chất gây ung thư:

"Thông tin từ Chi cục Quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa miền Nam ( Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng) cho hay, kết quả kiểm nghiệm của Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 về mẫu đồ chơi trẻ em bóng bơm hơi xuất xứ Trung Quốc chứa chất độc hại gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của trẻ em."

Mà đâu chỉ ở vn,toàn thế giới đều bị,nhẽ có thời gian,có báo nói,bên Mỹ cái giấy dán tường nhiễm độc gì đó,gây ung thư...là thật nhẻ?


 Ngơ Ngác (587)

Địt mẹ con nam chị lại phải chưởi cô phát nữa, cô học đâu cái thói chưởi chị rồi bắt chị câm mõm đéo dc chưởi lại thế? Xấu tính dẹp đi nhé, nếu chị tự ảo tưởng về bản thân thì lúc Pín đại ca xin tem vs cho chị chị đã nhận rồi, chị đéo nhận bởi chị biết chị ngu và cần được ăn chưởi, địt mẹ.

Anh nào nhận xét về nhan xắc và thời gian của em đó. Em bận nhưng rảnh aha tmt, em ngồi cả ngày ở quầy thu ngân với còm pu ter kết nối in tẹc nét không chém gió thì làm gì hỡi anh.


 Bốt Đờ Sô (588)

Các anh các chị ai có chỉ số thông minh cao giúp tôi bài toán này với. Thằng bạn nó đố mà nghĩ mải ko ra.


Có 1 đám con nít chia nhau 1 cái bánh. Nguyên tắc chia như sau: 1 đứa đứng ra chia đều và những đứa còn lại có quyền chọn. Đứa đứng ra chia thì tự tin mình bẻ bánh đều nên lấy phần nào ko thành vấn đề, còn những đứa kia thì đứa nào cũng muốn lấy phần nhiều hơn hoặc ít nhất là ngang bằng với tụi kia. Hỏi chia làm sao?

Thằng bạn tôi ví dụ nếu có 2 đứa con nít, thì 1 đứa bẻ đôi, đứa còn lại chọn. Đứa bẻ tự tin mình bẻ đều nên thằng kia chọn phần nào cũng được, còn thằng chọn thì cũng tin mình chọn phần to hơn hoặc bằng nên cả 2 thỏa mãn. Vậy giả sử có 100 đứa thì chia thế nào.


 Ngơ Ngác (589)

Toàn thế giới cái cục cứt chị, tụi Tai lông có một ban bệ kiểm định hàng rất chặt chẽ trước khi nhập khẩu, hàng lìu tìu thì cút con mẹ mày về nước, còn lừa thì đéo cần kiểm cái đéo, cứ đông xèng là bố mày nhập về, thậm chí nhập lậu đéo cần kiểm định, tmt.

 Motnguoivietnam (590)

Mít said... (581):

Tôi đảm bảo với chị Mít,giờ vn mà có tiền,nó đòi xây lại cái dinh Độc Lập,là có cả đống người chửi bảo để yên đấy!

Tuy nhiên,nếu với quyết tâm cách mạng cao,quyết chí xây luôn!Thì thiết kế mới dù đầy nắng và gió...thì rồi cũng sẽ bị một bọn khác phê bình ngay! Lừa mà!hehe


 Motnguoivietnam (591)

Ngơ Ngác said... (587):

Tôi chỉ có yêu cầu cô đừng nhắc đến tên tôi!Nhẽ cô ko làm được?

Nếu cô ko làm đc,thì tôi sẽ im lặng!

Coi như còng này là còng cuối cùng tôi nhắc đến cô!


 6 son (592)

Tất nhiên là như Zì đã từng nói nhể.
Để lồn không thì cũng Thèng cùng Làng đầu xanh đầu đỏ nó địt.
Nó địt xong nó còn chửi cho, chẳng được cái ích lợi zề sất.
Thà cho Thèng zúp zúp zúp Nó địt còn đỡ phí.hehee
Mà tất nhiên Nó zúp zúp zúp là Nó sẽ địt thui.hehee


 Motnguoivietnam (593)

Bốt Đờ Sô said... (588):

Anh đang dùng chiện ví dụ để nói chiện giề thế nhể?

Theo tôi nghĩ,vấn đề chia cho công bằng,thì dễ rồi? Lấy thước đo,hoặc lấy máy tính ra bấm,đưa tụi nó xem...hehe

Vấn đề,anh muốn nói là làm sao để tất cả đều thỏa mãn phải ko?


 Maria (594)

Ơ, đấy.

Zúp, zúp, zúp

Thì nó

Ịch, ịch, ịch

Thế mà gọi là Zúp à? Zúp xong chỉ được hưởi phát như phở ngó ấy, thì hãng xưng là giúp nhớ anh nhớ.

Nếu không mũi vừa dài lại vừa giả nhân giả nghĩa hehe


 Bốt Đờ Sô (595)

Anh Nam, bài toán đó ko đơn giản như anh nghĩ đâu. Tôi chỉ muốn hỏi thật thôi, đó là 1 bài toán thật chứ chẳng mẹo gì cả.
Anh dùng thước đo hay bất cứ phương tiện gì cũng ko hợp lý vì mỗi người mỗi ý. Anh đo tất cả bằng nhau nhưng tụi còn lại đều cho rằng phần kia lớn nhất thì sẽ tranh giành, ko ổn.


 Choco Rain (596)

Bốt Đờ Sô said... (588),

Nguyên tắc chia như sau: 1 đứa đứng ra chia đều và những đứa còn lại có quyền chọn.@cô Sô,

Chia thế này: có 100 đứa, thằng chia bẻ 1/100 cái bánh (giả-sử nó bẻ chính-sác nhá), rùi nó đứa cho 99 thằng kia 2 phần (99/100 & 1/100) bẩu "địt mẹ chúng mài chọn đi".

Tất-nhin 99 thằng kia phải chọn phần 99/100, vậy thằng chia ban đầu được 1/100, 99 thằng còn lại tự chia típ.



 Bốt Đờ Sô (597)

Các anh chị IQ cao ngời ngợi giải giúp tôi với, anh chị nào thần gúc gúc giùm tôi bài này cũng đc, tôi gúc mãi sáng giờ ko ra. hức hức

 Bốt Đờ Sô (598)

ko đúng đâu cô Rên, Quy tắc là nếu có 100 thằng thì tất cả bọn chúng đều chắc chắn mình ko nhận ít hơn 1/100 miếng bánh. Nếu trong 99 thằng có những thằng nhìn thấy miếng của thằng chia lớn hơn 1/100 thì nó sẽ ko chịu.

Thằng bạn tôi bảo tôi thử làm với trường hợp 3,4 thằng cho đơn giản trước.


 6 son (599)

Ngày ngảy có con trong Bản za thị xã chơi Phò.
Chơi xong CỎn kéo quần đứng zậy và qoay đít đi về thẳng.
Vàng Xon vội xốc váy đuổi theo túm gấu áo Cỏn để đòi tiền.
Cỏn bẩu:
Tau mất nước, Mầy được con mờ mầy còn bắt Tau zả tiền là thế đéo.


 Choco Rain (600)

Bốt Đờ Sô said... (598),

Cách chia của anh đã đặt giả-thiết là cú bẻ ban-đầu chính-xác 1/100. Thằng 1st nếu nó bẻ ko chính-xác thì nó sẽ chịu thiệt-hại vì khi đó bọn kia đéo chịu bắt nó bẻ tiếp, và cuối-cùng nó sẽ lãnh phần nhỏ nhứt.
PREVIOUS POST