The three academic language skills (Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm) :P21



The three academic language skills (Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm)

An Hoang Trung Tuong

Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm Photo Unknown. Source Somewhere In The Net A. Kỹnăng ngônngữ giớithiệu (1) Bài này chứa một trong những nộidung khoahọc quantrọng nhất ever Trung Tướng vĩđại phóng tới văncông xuchiêng. This entry contains one of the most important scientific contents yet sent ever by the great General to you fucking soutien amateurs. (2) Khi học ngoạingữ, các cô thường được (...)

5000 Comments (Page 21/25):

 Rô xinh (4001)

À nói chung tôi thuận miệng chưởi thế cấm cô bắt tôi cóp cồng cô để chứng minh tôi chưởi cái gì aha! Cái đó khó bỏ mẹ tôi chiệu!

Tôi đang chưởi để tập làm đại bàng thoai hhahaha!


 feelthelove (4002)

Há há...Đm, chết cười mới con 6 Són. Hehe, Cả 2 con Rô mới con Ria tung hứng nhau nữa...mịa bọn phản động này!

Ngác em yêu của anh đâu, giờ anh ủng hộ em chưởi chết mịa bọn này đi, không oan ức gì, anh rút lại tất cả những lời đã thanh minh, thanh nga cho chúng nó.


 Rô xinh (4003)

Nói chung bọn looser không có khả năng bám trụ lại tổ cuốc, vừa có tý bơ thừa sữa cặn tư bản đã quai ra nhem nhẻm khen bọn tai lông là tôi khinh đéo nói nhiều. Cô nên nhớ đít cô còn vương cọng rao muống aha (câu nài tôi mót của 1 anh chưởi tôi trong fb nhà tôi tôi đéo nhớ).

Dcm cô chỉ có quyền được khen cái xứ đã nhờ đó mà cô phải rời đi, thế mới là công chính.

Hôm nai tôi dại cô thế thôi thưa cô Maria!


 Rô xinh (4004)

Vâng tôi lại anh Phin Lốp anh đéo cần dọa tôi vãi đái nữa, tôi chừa rồi thật đái mà.

Tôi chỉ đang chưởi đổng con phản động tôi ngứa mắt từ lâu thoai thề đéo nói phét tẹo nào haha...


 Maria (4005)

Các cô Rồng với cô Tiên còn nương nhẹ với cô, chớ tôi mà là Rồng Tiên tôi chửi cô Rô bục mả.

Cái tội vét đĩa còn dám mơ vét xoong. Cô chỉ được phép ở yên một chỗ thôi, cùng lắm đi gặm welfare. Cô cứ nhông nhống đi học mới hành hết thứ nọ thứ kia lại còn đi chùi nhà, cô mất hết lòng kiêuhãnh dòng máu caoquý gòi hả.

Người ta tầm cô có kẻ hầu người hạ miệng gang thép hét ra vàng. Cô lại cong mông mần mọi thủđoạn culi kiếm tiền. Nhắt cái lại lượn Paris mới Roma, cô mất gốc gòi tôi thực.

Bọn Tai đồnghoá kinh chưa. Thật nhamhiểm.



 Rô xinh (4006)

Vâng cô chưởi thế tôi cứng họng thưa cô Maria. Tôi biết phận mình nhục rồi.

Tôi sẽ nghe theo lời dại của cô, yên phận trong nhà và hàng ngài lên mạng biên bài thướng nhớ ca ngợi quê hương xứ sở.

Các anh chị Tiên Rồng không khen tôi đéo bằng đống cứt chó tôi thật!


 Meo hoang (4007)

hahaha. tôi đc 2 vàng son nhắc đến cacc . e Ngác 3961...Rô xinh 396 mấy đéo nhớ../hehe. thành e Ngác đã chỉ cho a trang đó. tiện đây có mấy lời vs e. a là a quý vàng son sn 88 rất. tuôi Thìn thông minh và bật tanh tách...haha.bỏ hết mấy chuyện vụn vặt đi e quan trọng là mình trọn cho mình quan điểm sống và chính mình là người hưởng thụ nó thôi e đâu phải vì 1,2 cái cồng mà có thể biến từ bần nông thành tinh bông đc đâu e. nói j thì nói cũng cần phải có sự trải nghiệm e ạ. Hãy cứ sống và trải nghiệm đi e, hãy để cho lòng mình lắng xuống dọng nói mình dịu đi điều đó sẽ khiến e đáng yeu hơn.hehe. chị RÔ. à vâng ĐM là của tôi nhưng tôi xin hiến tặng cho cacc mà đéo lấy thù lao bản quyền thế mới tài chúc chị vuôi.à vâng ĐM.

 Saigon Catinat (4008)

Góp thêm ý với Tùng Lốp về tinh hoa.

Theo tôi đây là một bài học về tinh hoa đáng cho chúng ta học hỏi đây:

[img=http://www.ledauphine.com/fr/images/36EEBAE9-0B44-48A7-9311-3FE2BB710F9F/LDL_06/le-premier-ministre-nippon-shinzo-abe-afp.jpg]

Bộ "đồ lớn đuôi tôm" mà ông thủ tướng mặc này có phải là đồ truyền thống Nhật Bản không?

Không, nó là của phương Tây, nhưng người Nhật đã tiếp nhận nó, biến nó thành của mình, thành đồ đại lễ dành cho nguyên thủ quốc gia nữa.

Phong thái lịch lãm, quý phái không thể chê vào đâu, không thể xem thường tí nào được !


 Maria (4009)

Đấu tố cô Rô tội phảnbội nãi giờ mới té ga bọn mắt xanh mũi lõ đồnghoá ghêgớm thực.

Mấy chục năm dùi mài nhồi nhét Rồng Tiên, bẵng phát rơi tõm cầu ao. Tôi chínhthức kinhsợ bọn Tai lông đồngbào tôi.

Rồng Tiên các cô thật không hổdanh. Hysinh giọt máo cuốicùng đánh đuổi chúng khỏi giangsơn từ mới chớm. Chớ để thêm tị nữa các cô mất bố cơhội mần Tiên mới cả Rồng.

Lúc ý lại ngồi mà merci s'il vous plaît thank you please thì méo miệng.


 Meo hoang (4010)

a 2 BỰA 3975 à vâng tôi vẫn nhớ lời Dì vĩ đại. nhưng thưa anh GÀ tây là dành cho Tinh Bông anh ạ. ý tôi ở đây là muốn nhắm tới Bần nông răng vẩu thì họ dùng thịt gà ta hàng ngày hang tuần anh ạ. anh cứ nổi nóng thì ỉa lại càng nhiều và tôi lại cang đc donjkhaf khà. à vâng ĐM. tôi chỉ đang băn khoăn liệu có người mua 2..30con/ngày ko thì mới bõ công tôi đi 50km về 50km và lượn HN jao hàng coi như mình đc tiền xe ôm anh ạ.

 Maria (4011)

Cô mà còn dính tị nầu mùi bông lài cắm dở nhẽ các cô ấy sẽ dang tay đón cô về vịtha nồngnàn tình xứsở.

Nhưng cô mất chất gòi, thẳngthắn mà nói, cô không có cửa đâu cô Rô ạ. Cô chớ mơ đến nhời khen hehe



 Meo hoang (4012)

a NÃO CÒM 3987...chính xác đó anh. nuôi chỉ là cái cớ thôi anh. chỉ cần 2 con bần nông cưỡi oai tầu đi khắp làng và làng lân cận là tôi đủ mỗi ngày 2...30 con gà bay như chim chuyển tận tay người dùng ở Hn rồi anh ạ.vấn đề jo là khách hàng có chấp nhận đắt hơn họ mua ở chợ 30k/con gà ngon ko thôi anh.thành anh NÃO à vâng ĐM.

 Rô xinh (4013)

@ Anh Nát anh vọng ngoại em chê. Đề nghị anh kiếm ví dụ thuần Việt hơn thưa anh.

 Rô xinh (4014)

Thưa cô Maria tôi cũng đoán nhẽ tôi hết đường được các anh chị Rồng Tiên coi là đồng loại rồi cô ạ, từ hồi 5-6 năm trước khi tôi mới lò dò vào quán Bựa cơ.

Có chăng khi đó tôi ở lừa các anh chị ái chỉ coi tôi là 1 bựa bình thường phát ngôn bựa giống các anh chị ái. Còn giờ tôi đéo ở lừa nữa thì to chiện thật khéo còn bị ghép tội phản cuốc nữa cơ tôi đéo phét.

Haizzzz coi như số tôi đen vì vạ mõm vại!


 Maria (4015)

Em là em cũng nóng mắt với đầm Rô, nhưng caiđắng thừanhận gằng em đồngtình mụ mủ vụ anh Nát.

Bộ bổ không xứng xứ Rồng Tiên. Lại ra bị đồnghoá.



 Tùng Lốp (4016)

[si="6"][co="#336600"]Tôi vừa đi chợ Tàu về cacc ạ . gớm Đông đong là, mua dc 2 cái bánh chưng với ít đồ mà mất 2 tiếng đồng hồ chen nhau. Cacc ở Lừa Tết nhất đến đâu rồi. Vừa tôi ra quận 13 ( khu tập Trung Đông nhất người Tàu và Lừa ở Paris) .vui lắm cacc ạ, đồng bào Tàu&Lừa sắm đi chợ sắm Tết Đông rất. không khí phết . Ra đây tôi mới thấy Tết tí còn không tôi chả nhớ đéo , tmt. nếu ko vì con vện bầu thèm bánh chưng thì tôi cũng chả màng. đắt bỏ mẹ. Gần 20€ 2 cái. tôi ăn dc mấy ngày .[/co][/si]


[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/v/t35/1611793_627609320636756_2109150745_o.jpg?oh=db1d1bcc2d3a129105c15e8caa7b7c72&oe=52E720DF&__gda__=1390890164_f224b6d2c75a9497d2cb1169f46d1f14&dl=1]


 Meo hoang (4017)

Gớm địt mẹ cacc thừa cơm hay sao mà vẫn cứ chửi nhau thế nhỉ địt mẹ chửi chửi cấy nồn , dùng cái này mà nói chuyện phải trái này [img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1512555_1421433234758766_1475108935_n.jpg] THÔI a đi làm bát mỳ tôm úp rồi ngồi hóng Dì đi 6 múi về dậy dỗ anh vụ kinh doanh gà ta ngon thượng đẳng vậy.à vâng ĐM. mỳ tôm nài [img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/p206x206/1530567_1425484447686978_1393574265_n.jpg]

 Maria (4018)

Đầm Rô noi gương cô Tùng Lốp ấy. Cũng bơ cũng sữa mà vẫn đậmđà bảnsắc dântộc. Một lòng đauđáu quêhương.

Cô Tùng, tôi kínhphục cô. Cô là tấmgương sáng cho bọn mất gốc như tôi. Khốn nỗi tôi noi không nổi.

Tôi mất gốc gòi. Tôi chả chưng chả tết chả chợ chả búa. Tôi chỉ khoái đi chợ Tây.

Đận này có cherries đầu mùa ngon vãi chạn.


 Rô xinh (4019)

Anh Mèo Hoang, vào quán Bựa không chưởi nhao thì làm cái đéo gì cho qua ngài bai giờ thưa anh?

Chỉ có điều chưởi nhao ở quán bựa thì không giống phong cách chưởi nhao ở Oep cuốc doanh thế mới tài thưa anh. Thiếu iot là vỡ mặt thớt có ngài.

Thế nhưng anh yên tâm, chưởi thì chưởi chứ vụ gà qué của anh đứa nào có kinh nghiệm nó sẽ chỉ anh liền thế mới tài. Đó cũng là điểm đặc biệt của quán bựa.


 Ngơ Ngác (4020)

Ô zồ ôi em vửa ỉa vửa cười như ma làm không phí công rặn vưỡn ra cứt đây cacc ơi, khổ thân các chị tinh hoa quá, lỡ mồm bảo lơ đéo ke (care) tới em nhưng em ỉa cục nào là mút mát trọn cục đó đéo nhè tí nào ra hehehe. Mút xong hè nhau bình luận khen ngon, các chị nhiệt tình quá em ái ngại là.
Các chị tung hứng nhau vui vẻ, chương trình của em còn dài và phải dành cho nhiều nhân vật, nhiều mảnh đời bất hạnh khác nhau nữa, nói mãi về các chị tinh hoa cũng nhạt mồm, thôi em dành phần nhận xét show diễn của 2 chị cho mọi người, em thì chả bao giờ khen cứt của mình thơm nên chả dám đánh giá gì đâu hehehe.


 Ngẩu Pín (4021)

aha à vâng địt mẹ, tôi trích 1 bài báo nhân dịp báo thanh niên đưa 70 ông lừa Quảng xương về bản quán, tôi trích:

[Khoảng 20 năm trước, thế hệ người Quảng Xương đầu tiên đến Đà Nẵng bán báo và thấy sống được với nghề nên lần lượt rủ gia đình, bạn bè cùng vào lập nghiệp, đến nay tạo thành một cộng đồng bán báo dạo đông đảo tại Đà Nẵng.]

hết trích.

Vậy là bọn báo TN, để báo đc hàng, đã lừa gạt bần nông vào Nẽng bán báo dạo, rồi chúng rủ nhao bám trụ, khiến cho thành phố ngập phân bắc dcm bọn báo TN láo thật.
Giờ Tết, cái chúng trả công cho họ là cái vé xe về xứ Thanh dcm chó má thật hehehe.


 Ngơ Ngác (4022)

Cacc có khen em hay thương em thì thể hiện in ít thôi, để trong tiêm là em nghe thấy rồi, show ra hết lại làm cho các chị tinh hoa vàng son nổi cơn thịnh nộ đéo mẹ con Ngác lông...... nách còn lún phún mà qua mặt các chị.

 Rô xinh (4023)

À bên tôi các cô ái cũng đang hô hào nhao tụ tập tết, nếu hứng thì tôi cũng đi nhưng tôi đồ là tôi sẽ rất bận giai đoạn đó. Đi để tụ tập thôi chứ tới giờ tôi cũng chả thái ấn tượng đéo giề thế mới tài.

Đúng tầm tết bên tôi sẽ có 1 sự kiện cuốc tế to ùng oàng liên quan tới lừa, các cô có thể gúc. Tôi đã nhận được chỉ thị có mặt làm nhiệm vụ trong suốt mái ngài đó, hiện nai tôi đang chuẩn bị tư liệu giái tờ thủ tục các cái.

Có mặt ở 1 chỗ tâm điểm chính trị của toàn thế giới trong tư cách của 1 hãng chiền thông lớn nhất thế giới là 1 giấc mơ điên rồ nhất tôi thậm chí chưa bao giờ mơ. Vại mà ngẫu nhiên giờ nó lại là sự thật xải đến với tôi thế mới tài các cô ạ.


 Maria (4024)

Đầm Rô lại nhầm taihại.

Mời cô coi lại cồng số baonhiêu ý nhẻ của cô Hoang

Cô cổ thảoluận chưởi nhao là phải thếnài

(Kéo lên trên tị coi ảnh 1 cồng cổng)

Theo tôi hiểu, đó là phongcách Rồng Tiên khỏi nói nhiều trảm khỏi tấu, phỏng cô Hoang (hỏichấm).

Ngữ đầm Rô cả tôi loại nhát cáy. Tuổi gì đòi Gianghồ cỏ đâm một con bò.

Chỉ có gõ còngcọc còngcọc abc chấm phẩy xuống dòng là tài.



 Tùng Lốp (4025)

[si="6"][co="#336600"]@ anh Nat: tôi lại không đồng tình với anh vụ này . tôi lai thấy Ko đẹp. mặc dù bọn Nhật tinh tế và tinh hoa khiến cả thế giới nể rồi, nhưng Bộ đó đẹp La do lãnh tụ mặc thôi. dân thường mặc chưa chắc đẹp đâu. dân Nhật,Hàn dù Đông xèng nhưng phong cách vẫn là ảnh hưởng Văn Minh lúa nước .tôi thấy phong cách dân thường Nhật chưa bằng bọn Tây. tôi lại thấy Tuxedo là phải màu đen, đeo nơ mèo..
Vụ cải biên tôi xin có 1 góp ý là dân Lừa mình . Đàn ông lừa khi đi giầy Tây lại đi tất aka vớ trắng . tôi Ko biết tại sao. nhưng trên thế giới này. chỉ có Michael Jackson với đàn ông lừa mới đi tất trắng với giầy Tây.hê hê[/co][/si]


 Ngẩu Pín (4026)

Mụ Rô kia sắp đéo giữ mồm đc hả hehehe.
xong hãi kể nhẻ em Rô yêu, dcm anh cũng ngứa mồm quá đi, cơ mà anh đéo nói đâu.
Mari EY bú diệu tiếp ko?


 Rô xinh (4027)

Chỗ quận 13 nơi anh Tùng nói tới chả khác đéo 1 lát cắt phố phường SG quận 5 cả, ồn ào nhộn nhịp rất tôi thậm chí còn quên mẹ mình đang ở Paris.

Nhưng tôi thái bên bển mọi thứ cũng đắt ngang ngửa, trừ mỗi lạp xưởng, giò và rau vỉa hè thì rẻ hơn nữa giá so với bên tôi thôi. Có qua đó chơi tôi cũng chỉ mua 3 thứ nài.

Năm nai kế hoạch quai lại Pais của tôi là tận tháng 9 cơ, vì có cái hội chợ lớn cho trẻ con vào thời gian đó. Tôi hy vọng gặp anh và anh Nát nếu có thể.


 Maria (4028)

À Bín Ngố.

Chầu chầu anh yêu.

Anh tội cũng to cứ hai sođo nàinọ.


 Rô xinh (4029)

Há há em lại vọt miệng mẹ nhưng kệ mẹ để đó em đéo xóa cho nguy hiểm Pín anh. Mốt em bốt hình lên nhà anh khoe luôn, nhà anh nhiều phan bốt qua khẻ bỏn :D

 Rô xinh (4030)

À vâng dm tầm cuối tháng 3 tôi qua bên anh nhé anh Pín, nếu thời tiết tốt. Tôi hy vọng sẽ không phải móc tiền túi để chi trả cho chuyến đó.

Chúng ta sẽ cụng ly cùng nhao và bàn chiện địt bọp haha!


 Ngẩu Pín (4031)

trích mẹ mấy cồng tôi vừa gõ ở VOZ vào đây, tôi có tham khảo cồng của chị Mượt mà bên FB:

mấy con cẩu bán báo dạo này, rất mất dạy, dù nhờ nói, TN bán đc báo.

Vì chúng nó tự ra giá báo, chúng ra giá trên trời, các thím ạ dcm chúng nó thất đức.

giá báo 3k nó bán bèo nhất 5k, và thậm chí 10k, dcm bọn thất đức, và bọn Baó TN sẽ dần mất hết khách, vì khách hàng bị xúc phạm bởi cám giác bị móc túi bởi lũ rác rưởi tham lam.
1 tờ báo to, mà đặt toàn quyền phân phối vào tay lũ bần nông móc cống rác rưởi này, thì tao RIP trước.


-tóm lại, bọn báo TN chả tử tế đéo gì, nó chở nhân viên nó về quê, để cám ơn lũ móc cống này cả năm len lỏi các quán cà fe bán báo cho nó.
Thế thôi quán triệt thế, chúng mài đéo phải hít hà bọn báo có lòng nhân.

@ thàng đéo nào trên kia, tao gí cc vào lũ báo cả giấy lẫn lá cải của chúng mài.
-A ha, lũ rác rưởi...
bọn thanh niên thời báo phải chịu trách nhiệm vụ nài, tao trích:

Quote:
Khoảng 20 năm trước, thế hệ người Quảng Xương đầu tiên đến Đà Nẵng bán báo và thấy sống được với nghề nên lần lượt rủ gia đình, bạn bè cùng vào lập nghiệp, đến nay tạo thành một cộng đồng bán báo dạo đông đảo tại Đà Nẵng.

hết trích.

vậy là, để báo chúng nó bán đc, chúng đã dụ dỗ tha lôi vô khối bần nông Quảng Xương bỏ duộng bỏ nưới oánh cá bỏ tất để vạ vật vỉa hè mái hiên miu sinh nghề bán báo aha dcm bọn tòa báo này mất dạy quá đi, về bần nông Quảng xương, tao đã có bài biên ở đây.

vậy là bọn tòa báo đã vì lợi nhuận của riêng chúng, tha lôi các bần nông thanh hóa về thành phố, và hoàn toàn vô trách nhiệm với họ, người phân phối báo, chúng để mặc họ mưu sinh sống chết mặc bay, để họ bán báo cho chúng theo cách liu-manh.

Bọn báo thanh niên, chúng mày thất đức quá đi, nếu nhân viên bán báo [ tất nhiên kèm kẹo cai su, cắt móng tai( nail), ngoái tai(ear) ] của chúng mài chết ngoẻo đâu đó vì đói, chúng mài đéo biết đâu nhỉ, họ đâu có tên, mặc dù họ đến do chúng mài rủ rê, và trong lời dủ dê, có lẽ đéo thiếu câu cơm có 2k nhẻ?

Giờ chúng mài thí cho họ cái vé về quê, thì bebe cái mồm lên như là vừa sây 1 kiêm tự tháp hahaha.

Tòa báo chúng mài kiếm đc 1 đồng lãi, thì thành phố chịu lỗ 10 đồng do dọn cứt, hót rác, phá hoại và ăn cắp, hậu quả của lũ rác rưởi chúng mài lừa họ tới từ Quảng xương...

Thất đức, hỡi thanh niên thời báo.


 Meo hoang (4032)

à vâng cô RÔ 4019 đận này còn chơi blog ko cô ? tôi vẫn nhớ hồi blog của cô có cái ảnh đéo nào cô chụp áo hay quần bị sút tý chỉ...hehehe bần nông nó chê mãi cô nhớ ko ? địt mẹ vậy mà tôi lại nhớ. tôi đọc blog của cô dễ đến 5 năm rồi thưa cô. à vâng ĐM.

 Maria (4033)

Đầm Rô

Cô cứ show-off thế nài là tộiác cô biết không.

Cô nhẽ ga tầm nài phải âusầu nhungnhớ.

Cứ tưng tửng vại cô giántiếp mần các Rồng Tiên chửi cô, lại hoá ga cô bắt các cô ấy là cứt chó.

Cô thật nhamhiểm.


 Rô xinh (4034)

@ Anh Pín thật là húng, tôi đọc cồng của anh mà rùng mẹ hết cả mình.

Tôi có thể dự anh sẽ bị đổ cứt ngập mõm vụ nài aha!

@ Anh Mèo hoang, tôi dạo nài bận chả biên lách lốc liếc đéo gì anh, với lại biên mà đéo ra tiền tôi đéo hứng nữa thế mới tài. Tôi giờ có nhõn cái fb để bốt hình cho gia đình bạn bè ngó, thỉnh thoảng vào quán Bựa chưởi nhao và trao đổi thông tin thế thoai.


 Rô xinh (4035)

This comment has been removed by the author.

 Ngơ Ngác (4036)

Phiêu Lớp anh iêu, cồng của anh giá trị hơn mọi câu chưởi của em, chưởi làm gì cho hao chữ của mình trong khi người ta tự nguyện show off tất tật bản ngã thật của chính họ.

Anh Hoảng, em cũng quý những người thật thà chất phác như anh, không cần thể hiện nhiều người ta vẫn hiểu và yêu mến, bần nông hay tinh hoa đâu phải tự nhận mà có được đâu anh.


 Ngẩu Pín (4037)

dcm thàng Lói đâu ngoi lên đây tao hỏi đây...
dạo nài có cô 20 máng ngọt, hỏng hết cả ông-người địt mẹ.
có ai bú bia với tôi không hahaha


 Nhat Linh (4038)

Đặc phái viên BBC từ Thuỵ Sỹ Hương Vũ Bla Bla!

Thánh quá đi em Rô ơi!

Chắc Dì sẽ tự hào về em rất!

Các Cô k mau lạy em Rô mấy lạy, bật bật cái Lồn!

Con Lói chuột k mau ra cúi đầu bái sư phụ Rô!


 Rô xinh (4039)

À vâng dm thưa cô Maria tôi lồn để ngoài quần tôi xin nhận lổi, lỗi tại tôi mọi đàng aha.

Nhưng đó là tôi mới chỉ he hé thoai chứ để khè thì tôi còn đài thứ để khoe nhưng tạm thời bai giờ tôi đéo khoe nữa thế mới tài.


 Tùng Lốp (4040)

[si="6"][co="#336600"]@ Chị Rô: thì khu 13 này chỉ để mua mấy thứ đặc trưng lừa thôi tỉ như mắm Tôm, bánh tráng , ngó sen các cái, chứ Ko nhưng thứ khác đi chỗ khác cũng có.
Tháng 9 chị qua đây à, tôi cũng chưa dám chắc chắn với chị, vì lúc đó viện tôi sanh rồi Ko biet toi có thoi gian Ko . mình cứ hóng quán , rồi có gì tôi cồng phơm với chị nha , tiện thể hỏi cả a Nát nữa.

@ Mụ Ria ; khổ lắm . tôi có máo me đéo đâu, là tại con vện bầu nó thèm , toi Ko đi nó cứ Phụng phịu. chứ Ko Đắt bỏ mẹ ra.lại Ko thèm thì mua làm gi.[/co][/si]


 Ngẩu Pín (4041)

dcm sao anh Linh biết? tôi đéo nói gì đâu nhé hehe.
bú diệu nào hehe mời mời, EY của anh bú li hợp cận đi dcm xa xôi cách trở đen quá đi


 Rô xinh (4042)

À vâng cám ơn anh Nhất anh làm tôi ngượng ngượng là hehe...

Thường thoai anh, tôi còn nhiều thứ để khoe hơn nhưng tôi khiêm tốn đéo khoe giờ haha...

Không, giống như cô Ria nói, đài anh chị lại lồng mẹ nó lộn lên thì khổ!


 Ngơ Ngác (4043)

Em buồn quá, em nói thật luôn không phải cạnh khoé đâu, em buồn các chị rất, các chị dễ hạ gục như này thì em biết kiếm con nào để chởi nữa đây? Em nói thật lòng luôn đó, các chị nên tìm cách khác để đối phó với em thay vì đứa tung đứa hứng mà ngay cả tên em cũng không dám đề cập tới, hạ sách.

 Ngẩu Pín (4044)

vện anh tùng lốp xinh, nhắn cổ tôi rất khâm phục.


 Maria (4045)

Anh Lính nôngnổi quá

Đầm Rô càng hoành, càng ăn nhiều quả oánh trựcdiện cũng như oánh lén.

Như loại em là oánh trựcdiện. Chả vì gì chỉ vì em ngứa mắt.

Còn oánh lén, vì có moi được gì ngoài bấu lấy cái món mụ để hẳn ngoài quần hehe

Lạy cái khỉ mốc anh Lính.

Quán Bựa giờ tuyền Rồng, anh chớ xui chúng lạy chúng nổi cơn điên khè lungtung phải vạ anh ạ.



 Ngẩu Pín (4046)

Mari EY nịnh anh vài câu đi.
anh gato em Rô mà đéo làm gì đc dcm đen quá đi hehehe.

Dạo này tôi chỉ ưa nịnh các anh chị ơi ahahha


 Thinh TruongCong (4047)

hehe... trình chửi của em Ngác ngày càng mượt anh khen... em làm anh ngưỡng mộ.

Em Ngác đã làm anh nhớ đến em Cam Cam, trình đánh võng của em Cam đã lên đến bậc thượng thừa và đã khiến cho những con tinh hoa giả cầy tức ói máu vì nhục nhã... và bọn bỏn hùa nhau đánh dưới thắt lưng của ẻm bằng một kiểu bẩn tưởi: gọi ẻm là Cam mái khắm.... hehe... hỡi lũ đầu bò đần độn và húng chó khoát dưới lớp áo tinh hoa tự xưng... hhehe...

Cô Mèo! anh đã đọc cồng cô, anh hy vọng cô sẽ khá... vì cô bình sinh đã giỏi... anh đủ tuổi để đánh giá chính xác từng người trong đây chỉ qua một cồng duy nhất... hehe... anh nỗ đấy... hehe...


 Ngơ Ngác (4048)

Các chị phải làm cho em nổi điên không biết làm gì để chởi ngoài đem chuyện cá nhân ra mạt sát và sau đó Zì sẽ khoá mõm em, và em phải im lặng trong tức tối và các chị phải được mọi người tán thành, con đường đó các chị có đi được không? Chứ làm như này em đâu cần chởi bới gì nữa, người ta nhìn vào và tự đánh giá các chị thôi. Ngay cả chửi em cũng phải để em chỉ dẫn, chán các chị thật.

 Rốt (4049)

Dường như rất ít Lừa nhân băn khoăn về Tổ-quốc. Còn những ai ít nhiều day dứt thì cũng chưa hẳn đã hiểu Tổ-quốc của mình là đâu, tấm lòng của mình với Tổ-quốc ra sao?

Rốt nghĩ Tổ-quốc phải có ý nghĩa thiêng liêng lắm. Mà Lừa nhân thì thương thay, làm gì có Tổ-quốc mà gắn bó??

Đối với những ai đã tìm đến một miền đất mới, cũng hiếm người đủ tiêu chuẩn, và có một tấm lòng đủ lớn với nơi đó để có thể tự hào gọi đó là Tổ-quốc.

Tổ-quốc cũng như cha mẹ, hay người tri kỉ. Người ta không thể nhận bừa nhận ẩu đây là cha mẹ mình, người tri kỉ của mình... Mình phải có tấm lòng với người ta trước đã.

Một vật thể lạ xâm nhập vào một cơ thể, thể nào cũng bị phản ứng đào thải, khó lòng được "yêu" ngay. Cho nên câu "Nơi nào yêu ta, đó là Tổ quốc" của Zì thật ra em thấy chưa thực tế lắm. Vì Lừa nhân thì mong gì được yêu trên trái đất này?

Chỉ mong mỗi người dù sống ở đâu cũng cố gắng gột rửa tính lừa, không chỉ vì mình mà vì các mini sau này nữa. Và nếu may mắn được nơi nào đón nhận, thì hãy hết lòng vì nơi đó trước đã, rồi mới mong được người ta yêu mình.

Hãy tìm lấy Tổ-quốc, mọi người ạ!


 Tùng Lốp (4050)

[si="6"][co="#336600"]Thanks anh Bín nghé nhé .tôi sẽ chuyển nhời tới cổ. cổ tin tin 9x nên hay mắc cỡ lắm .he he.[/co][/si]


 Rô xinh (4051)

aha tôi nghiệm ra roài cô Ria, đời tôi cứ giai đoạn nào đéo bị ai chưởi thỉ y như rằng lúc đó đang xuống dốc. Hoặc tôi đang chán đời tới độ đéo phát ngôn gì cho nên đéo có cớ để bị chưởi.

Còn đánh lén hai trực diện với tôi á, muỗi đốt inox nói nhanh cho vuông. Đời tôi lên voi xuống chó bầm dập tỷ trận roài, tới đứa trả lương nuôi tôi tôi còn đéo sợ nói gì tới mái cái nick ảo aha.


 Ngẩu Pín (4052)

hi vọng anh thich công đéo ám chỉ gì tôi?
Cam thì tôi lại ưng, vì cô ta công chính, và có tài đánh tráo và tung hỏa mù rồi chuồn, tôi rất khâm phục cổ, Dì đã tác thành tôi với cổ, nhưng chúng tôi đã li dị.

tranh luận có Cam thì rất vui, vì cổ không bao giờ oánh đòn thấp..
Camcam nàng hỡi, anh xin hôn nhẹ lên trán em. mình đéo có duyên bú li hợp cẩn hâhha


 Ngẩu Pín (4053)

This comment has been removed by the author.

 Rốt (4054)

Thịnh công-công nhìn người thế nào, chị Cam với em Ngác khác nhau lắm lắm!

 Meo hoang (4055)

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/p206x206/1461086_1413926672176089_1631681886_n.jpg] Hôm nai chỗ tôi mất điện tôi mua đôi vịt lên hồ cá thằng đệ tôi để nhậu , thế đéo nào tuột mẹ dây buộc thế là 1 ông vịt lao xuống hồ.hehe mất gần 1h 2 th đệ lao xuống nước còn tôi đứng trên bờ ném đuổi mới bắt lại ông vịt để oánh tiết canh cacc ạ.khổ thân 2 th đệ tôi rét run.đấy tình người nó chỉ đơn jan vậy thôi thưa cacc. cả mấy ae đề chả thằng đéo nào còn đủ tiền để mua con vịt khác nên kể cả rét 2 th đệ tôi cũng xuống bắt bằng đc cho tôi khỏi buồn,[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/p206x206/1425711_1413061025595987_1608821097_n.jpg]à vâng.

 Rô xinh (4056)

À anh Pín thích nịnh tôi thật anh là thánh chứ đéo phải là người. Nghe đồn fb nhà anh giờ muốn có tên trong fl phải donate trước cho anh mỗi ních 10 bảng. Mỗi ngài anh phải dành ra 8 tiếng chỉ làm mỗi việc click vẩu chữ accept aha. Tên tuổi anh vang dội từ quán bựa tới Oep Chẻ ranh và bao nhiêu diễn đàn cuốc doanh khác, báo chí trong nước lẫn hải ngoại cứ thái tên anh là cóp bài đéo cần đọc nội dung anh thật khiến tôi ngưỡng mộ aha!

Vậng, anh là thú chứ không phải người tôi thật ngưỡng mộ aha!


 Ngẩu Pín (4057)

anh Meod hoang bú diệu chưa rót 1 li lên đây bú nào hehe.

vịt nuộc với cổ cánh hầm măng thì nhất mẹ rồi, mang chua ý.
bú nào anh chị ơi haha


 Maria (4058)

Bỏ mẹ Bín xỏ em.

Chả nhẽ từ nãi giờ em đương nịnh mụ Rô à. Phảnphé thế là phảnphé.

Em định bụng chê mụ mủ cho tỉnh người ra ấy chớ.

Hay anh say gòi mắt lợn mắt quạ hả AY

Đầm Rô

Mụ thế mà đòi mang tem Vangson. Mụ nhẽ ga phải đeo tem Inox-muỗi-đốt-gụng-vòi.

Kinhnghiệm cho thấy, mụ chán máo Rồng thì cứ mần việc bọn bỏn chưởi càng khốcliệt mụ càng tẩy nhanh.

Bọn gọi đíchdanh mụ mà chửi thì càng chuẩn.

Chớ tôi cũng biết khen chửi ngữ như mụ bằng thừa.


 Rô xinh (4059)

Aha với lại trong các cây viết tên tuổi trên thị trường hiện nai, đéo có ai nhét chữ "lồn" vào bài biên nhiều như anh tôi thật ngưỡng mộ thưa anh Pín.

 Ngẩu Pín (4060)

à vụ đông anh chị kết bạn là từ anh Cọp, ảnh giởi thiệu tôi, thế là toàn bạn ảnh.
với lại vài fan từ lung tung trên 200 rồi.
chà chà giá mà thu xèng đc hehehe dcm


 Pantalon IV (4061)

Có một Bựa nào đã nói là BKC chỉ cần vào NKC là đã được lên tinh hoa một bậc. Cần gì đi đâu xa.Nam Kỳ mà không dạy các cô nên người tinh hoa, thì sao Tây Lông dạy các cô được ?!

 Rô xinh (4062)

À, tem vàng son là mụ Dì biết tôi mong manh như cỏ nên tặng để bảo vệ tôi khỏi bọn thối mồm thôi thưa cô Rô.

Tôi sẽ năn nỉ mụ để được đổi qua tem Muỗi- Đốt-I- Nốc aha!


 Meo hoang (4063)

Tôi đang bú đây a PIN dưng cơ mà tôi bú DIÊU thuốc anh ạ. địt mẹ đéo cần ly cốc mai lại phải rửa tôi chơi mẹ tuy-ô cho nhanh thưa anh ( chém tý. hình nài cách nay 3 tháng rồi a P. jo tôi đang bú TÁO MÈO ...mời mời
[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/p206x206/1426707_1414858438749579_1015567921_n.jpg]


 Ngẩu Pín (4064)

Maria EY có bú li hợp cẩn giờ không? hôm qua anh bú lon bia lúc 2h sáng dcm gớm phê phê là..

 Meo hoang (4065)

This comment has been removed by the author.

 MBTradingVN (4066)

Đọc cồng của em Rose (aka Rốt, Hồng Vàng) rất thú vị...Lừa thì chỉ mong có tiền cho nhàn thân thôi, tổ quốc nghe xa vời quá he he.

Riêng tôi, tôi thấy Lừa có tính người về bản chất nhiều nhất đó chứ, muốn nghiên cứu nhân chủng học, cá tính bản chất của con người thì nên đến Lừa, nơi thể hiện bản năng tự nhiên nhất he he


 GiàNão Còm (4067)

[si="6"][co="#0077bb"]Chúc mừn chị Zô nhá, dm gato với chị quá - thánh chứ đéo đùa, chị + Pín chứng minh rằng dân tộc lừa đéo ngu.
Hi vọng anh chị vẫn là những người tiên phong khi tôi kể cho những đứa con tôi nghe, dm trả sân khấu cho các cô chú dãy hoài đéo chết.
[im]http://gianao.com/sites/default/files/chemgio.jpg[/im]
[/co][/si]


 Rô xinh (4068)

Tổ Cuốc là mỹ từ để mị dân của các lãnh tụ thôi anh Trết- Ding.

Hoặc như mụ Hói có lần nói, đó là những khái niệm dành cho chính trị gia anh ạ.


 GiàNão Còm (4069)

[si=6][co=#0077bb]À mà chắc là đặc Phái viên Nguyễn Qu của BBC tại anh quốc cũng nhể, tmt
[img]http://gianao.com/sites/default/files/chemgio.jpg[/img]
[/co][/si]


 Thinh TruongCong (4070)

hehe... Thói a dua bầy đàn có từ thời ăn lông ở lỗ được di truyền từ đời này sang đời khác và đã ăn sâu vào mạt-na-thức và a-lại-da thức của các cô, cho nên trong suy nghĩ, hành động lời nói của các cô có mùi súc vật dù được che dấu khéo léo dưới lớp áo tinh hoa giả cầy của con người.... hehe... anh có cộng lông cọp (Đàn hương hình-Mạc Ngôn) nên nhìn thấu chân tướng của các cô... hehe...

 Maria (4071)

Bín AY, anh đã nên như ý. Anh đã thành niềm tựhào của tộc Rồng.

Đầm Rô cũng.

Nầu hai vị có nhận không để tôi biên nịnh.

Rồng thì nên vuốtve không nên cấu chúng.


 Ngẩu Pín (4072)

thằng trường công có gì thì nói thảng mẹ mày ra, úp mở cái đéo gì? muốn tỏ ra nguy hiểm hả?


 Maria (4073)

Nầu thì bú em pha ly Gin-tonic cho thơm mồm.



 Rốt (4074)

@Thịnh công-công: Rốt cũng không thích nghe lên gân lên cốt tinh hoa lắm. Nhưng giữa 2 lựa chọn: buông xuôi an phận và cam chịu, và cố gắng vươn ra, dù có hơi thô ráp xù xì, thì cũng nên động viên cho lựa chọn thứ hai.

 Ngẩu Pín (4075)

bú nào haha EY, các anh chị nào có diệu cung dót để ta bú diệu chửi nhao haha.


 Tùng Lốp (4076)

[si="6"][co="#336600"] Cô ThỉnhTruongCong chắc đọc bài của con Phẹt nên nhiễm mnr, tự nhiên Đàn Hương Hình cái đéo giề, chả hiểu đéo [/co][/si]

 Ngẩu Pín (4077)

à annh Già não, tôi đéo dam xem lại bộ phim HH đó đó..
tôi sợ tôi lại sến nữa, bộ phim buồn quá,đcm chiến tranh sợ sợ là.


 Rốt (4078)

Mụ Rô đang phát biểu về Tổ-quốc với tư cách công dân nước nào đấy?

 Nhat Linh (4079)

Cô Công lồn nổ về mac-na thức và a-lai-gia thức đi Cô, để thay đổi không khí và thêm phần hàn nâm!

Thành Cô!


 Rô xinh (4080)

Aha tôi tạng bạo dâm cô cứ chưởi thỏa mái thưa cô Ria, xo-di tôi tai nhầm tên cô qua tên tôi ở cồng trên.

Cô nịnh mình cô Pín được roài.


 Rô xinh (4081)

Thưa cô Rốt, tôi không phải chính khách nên tôi không dám dùng mỹ từ cao sang đó aha.

Nhưng để nói thực lòng, thì tôi muốn gọi xứ xở sẵn sàng cho con tôi đi học miễn phí dù tôi có là cùng đinh, và cho tôi một chỗ trú thân, học tiếng học nghề dù tôi chẳng phải công dân bỏn là tổ cuốc hơn.

Nơi tôi đã phải dứt áo ra đi,tôi gọi là cố cuốc thưa cô.


 Maria (4082)

Thế là cô không nhận. Cô hết thuốc chữa mẹ gòi cô Rô.





 Rô xinh (4083)

À vâng tôi ngu đéo mà nhận.

Nhận vơ để bị táng vỡ mõm tôi đéo dại haha!

@ Dì đang tư vấn vụ tắm bồn kìa, tôi ngậm mõm aha!


 An Hoang Trung Tuong (4084)

Chơi bồntắm. Bathtube design.

[img=http://media.comprendrechoisir.com/public/image/baignoire-balneo2-main-7532109.jpg]

[img=http://www.designiz.fr/wp-content/uploads/2011/10/baignoire-design-3.jpg]

[img=http://www.designiz.fr/wp-content/uploads/2011/10/baignoire-design-27.jpg]

[img=http://www.leblogdeco.fr/wp-content/2009/02/baignoire-design-encastree-kasch.jpg]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh4W8zPNqt9NxUmgvwGeh068N5vARAb3M-v-8ivjO7c0fWbmUAHrlPp4cD2gu0-zJHR7BbZ3cN0BuljnynoEp_LhxZH16XZSYfjpE5BtI0upKrgIFwN00FgCchEWIBhWN6vAp86cUYr04A/s400/Japanese+Bathroom+Design+Ideas1.jpg]

[img=http://www.blogdecodesign.fr/wp-content/uploads/2009/01/tuning-baignoire-500x310.jpg]

[img=http://www.leblogdeco.fr/wp-content/2008/06/baignoire-verticale-stone-forest.jpg]

[img=http://deco.journaldesfemmes.com/une-maison-dans-un-mouchoir-de-poche/image/46125.jpg]

[img=http://www.duscholux.com/fileadmin/duschoproducts/IM0001592.JPG]

[img=http://www.sanitaer.org/files/2013/03/Badewanne-mit-Schuerze.jpg]

[img=http://www.edilportale.com/upload/prodotti/prodotti-81938-rel01f9f50312cd409e859c995623c37bf4.jpg]

[img=http://www.cotemaison.fr/imgs/56/59.jpg]

[img=http://www.designiz.fr/wp-content/uploads/2011/10/baignoire-design-22.jpg]

[img=http://www.mobilierbain.com/images/produits/baignoire-carolina-xl.jpg]


 thì Bựa Bựa (4085)

Anh Lợn:

Với chênh lệch 30k/ 1kg gà sạch thì cũng không phải là quá nhiều và người mua sẵn sàng bỏ tiền ra để mua.

Tuy nhiên, nếu người mua là người quen biết của anh thì không vấn đề gì. Trong trường hợp người mua là một người lạ (aka mở rộng hệ thống phân phối) thì bắt đầu gặp rắc rối:

- Vì Lừa thì bản chất là đã không tin rồi, nên để chứng minh là gà sạch rất tốn kém.

- Muốn người ta tin đây chính là gà sạch thật (đéo ăn bẩn, đéo ăn thức ăn công nghiệp,...) thì anh phải có một hệ thống phân phối chính quy và danh tiếng.

- Làm thế nào để có một hệ thống phân phối này thì anh nhờ Zì. Tôi chịu.

- Ngoài ra, chi phí vận chuyển trong giá thành thì anh cần hỏi thêm mụ Lý Toét.

Chúc mừng anh đã bắt đầu quan tâm đến những ý tưởng để làm giàu.

Cố lên anh, tôi sẽ ở bên ủng hộ anh. AVDM


 Ngẩu Pín (4086)

anh Mèo bú diệu tuy ô tôi không ưng.

Diệu, phải biết thưởng thức, nó sẽ lên 1 đẳng cấp anh ạ.
[img=http://www.wine99.com.vn/images/news/meo-lua-chon-ly-uong-ruou-vang-1.jpg]

Anh là loại thất phu lỗ mãng bần nông tôi chê.

Uống diệu, cái ngon là chính là hào khí, thể hiện ở chém đựng diệu.

Diệu cuốc lủi, nếu là hảo hán, anh phải bú bàng bát sứ, dùng chén da-lươn là hơi kém khí dộ rồi.
cũng như vang đỏ, anh phải dùng li trong veo:

[img=http://www.wine99.com.vn/images/news/meo-lua-chon-ly-uong-ruou-vang-1.jpg]

hẳn anh nghe câu thơ: bồ đào uống chén dạ quang, say trên lưng ngựa tiếng đàn giục đi, bú say cười vang trên chiến trường, chém ngàn đầu giạc về bú tiếp..

diệu nào, anh phải bú chén hợp lí, lếu không thì vứt con mẹ nó diệu đi.


 bom bia (4087)

Mai Bia về quê ăn tết, chúc Chi Bộ Vui Vẻ Đầu xuân, ai không thích kệ mẹ các bạn

 Nguoi Ha Loi (4088)


Hehe tui vùa ngủ rậy, t


 bom bia (4089)

Về Thiên Di, Bia có nhìu kinh nghiệm hơn các bạn, cả giả cả thật. Giả hay thật chả sao đéo. Xưa nay tư bổn trục xuất chả nhiều.

Giả vẫn hay hơn thật thế mới tài. hé hé


 Meo hoang (4090)

a ha địt mẹ anh Công đây gòi. a mặt lồn trâu. có j nói thẳng ra xem nào (Pin) địt mẹ bỏ cái kiểu tôi nhìn thấu các cô rồi.nhìn nhìn cái dái thầy đây này.à vâng địt mẹ a CÔNG tôi vưỡn thù a vụ anh bảo tôi hiện nguyên hình.hình hình cái lồn tôi đây này .à vâng...hehe

 Ngẩu Pín (4091)

diệu thuốc, anh phải bú bằng chén gỗ, nếu đẽo đc từ gỗ dâu là ok, ko thì gỗ cổ đàng, hay gỗ mít.
lúc đó vị diệu mới tinh khiết, vị thuốc mới hòa tan, anh bú ngon gấp 3 tuy ô đéo nói phét.


 vừ a xoắn (4092)

hehe vui quá,quánxá omxòm vui quá,hehe,a Hoang có ý nuôi gà mà nại nhắm tới lớp khách bìnhdân hả,a tìm hiểu về ông gà này xem thế nào,đây là jong gà quê vợ tôi, nhà bà ngoại vợ tôi nuôi nhiều rất, bỏn gọi là gà Đông Tảo,giờ ở NỤI tôi thấy nhiều quán chưng biển đặc sản gà Đông Tảo, chắc đang hot? tôi cũng cắn ổng rồi, cũng đéo khác gì so với thịt gà,hehe,tôi chỉ ấn tượng với quả chân vĩ đại của các ổng thôi,nhìn vãi bườm nắm a ah,tôi có chộp mấy hình ổng để tôi bốt hầu a,dcm

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/p480x480/1535439_268849726606007_963303813_n.jpg]


[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/524642_268849816605998_1564588455_n.jpg] chân ổng đây:

[img=https://scontent-b.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1/1654419_268849929939320_1976018975_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1014428_268850156605964_930943871_n.jpg]


 CủChuốiTây (4093)

Tết, cứ tết là phải về thăm quê, dcmtmt.

Tôi chán quá đéo cả muốn về nữa, bẹn thủ đô mà làm đéo dề.


 bom bia (4094)

1. Kết hôn giả: năm 200x giá 20 ngàn ông Tơn, thiên hạ đi hà rầm, thấy có trục xuất chó gì đâu? Người bỏ xiền ra theo Bia thấy họ có nhiều tố chất: Liều - có xiền - có họ hàng,

Qua bển họ tự thân vận động tốt hơn mấy em kết hôn thật mới học xong 12 ở Bình Giã chẳng hạn, không tốt sao?

Các Bạn hiền đừng nghĩ đám đi lụi vớ vẩn nhé, Ném mũ qua hàng rào - chân lý đấy


 Nguoi Ha Loi (4095)

Nụi tui vừa ngủ rại, thấy QB vui vẻ quá. Còm nhanh quả rùi cũng đi nhà nhờ càu nguyện nào.
Tui qua đai từ đào tới zờ, chưa ăn đồng TCXH nào, kể cả trợ cấp thất nghiệp tmt. Kể cả những lúc cảm thấy mờ mịt chưa biết đời về đao, một mình làm lụng nuôi đứa con ở tuổi ương ương zở zở.
Nói chiện phi công bắt zán điệp, cách đai 2 năm có anh phi công đẹp chai tải rỏi trẻ hơn tui 15 tuổi ở bên nài muốn gắn bó zài lâu, đại loại là đi tới hôn nhân. Tui có đong đưa một thời gian với ảnh. Bạn bè mái người biết chúng tui đều động viên, mà vì Nụi tui hông thái thiệt ưng, từ từ zồi đần dần tui bỏ chại. Nhẽ tui sống vẫn ít lý trí nhiều cảm tính quá nhẻ?




 Rốt (4096)

@Bom Bia: lâu quá mới gặp. Năm mới bình an & may mắn nhé!

 CủChuốiTây (4097)

Làng quê tôi nghèo rất, bần nông đi làm thuê trên thủ đô về chỉ lo xây nhà, xây tường bao, tmt.

kiểu dư nài

[im]https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTNJX1sg90NmDMjyr0x8G-KFwVJ2TDK5Br9hb2ZUs_uYg5b4gLpsQ[/im]

Đời đen (@Pín) dcm, đi đường quê mà không còi pin pin liên tục là đâm liền, vì làm đéo có tầm nhìn.



 Ngẩu Pín (4098)

bàn về li bú diệu đcm:

lừa, ă nthungf bú chậu, địt mẹ xưa con Phập mìn kể, bia 33 chúng mở lon đổ vào cái xô đá, rồi bú bằng ca, ca đó tôi đoán co dây buộc quai phòng thất thoát..;.
dcm tôi chán quá, bú thế thì quá bần nông dcm đen.


 Meo hoang (4099)

à vâng thưa a pin VỀ diệu thì tôi kém thật . tuy- ô là hối mới lên nhà sàn tôi stett nặng anh ạ. nằm xem tivi tôi lười dậy rót nên mới làm vậy. tôi bỏ lâu rồi thưa anh.à vâng ĐM. Kể cả về tửu lượng tôi cũng là loại lùi tùi tôi chỉ hâm mộ duy nhất 1 môn và có đầu tư chiều sâu đó là môn...tôi đã tâm sự cùng anh đêm hôm nọ. Cứ trung bình 1 tháng gõ phiếm là tôi gây ra 1 vụ án đó là chỉ tiêu của tôi năm nay. sang năm nhẽ cố gắng nâng năng suất.à vâng.hehe

 An Hoang Trung Tuong (4100)

Muốn bán [fo: color="#FF0000"]hàng já đắt hơn thịtrường[/fo]?

Điềukiện zuynhất cần và đủ là, hàng đó [fo: color="#FF0000"]fải có thươnghiệu[/fo].

Các cô đừng có nói [fo: color="#FF0000"]hàng các cô chấtlượng tốt[/fo]. Khi chưa có thươnghiệu, [fo: color="#336666"]chó nó tin[/fo] các cô.

Cũng đừng có nói [fo: color="#FF0000"]zịchvụ các cô tốt[/fo]. Zịchvụ thì [fo: color="#336666"]ai cũng có[/fo]. Các cô làm được 1 thì đốithủ làm được 2, chúng không ngu mà cũng đéo mù. Zịchvụ là thứ xây nên thươnghiệu, chứ không xây nên jácả.

Làm thế nào để có thươnghiệu?

Hehe thì fải bắtđầu từ [fo: color="#336666"]zịchvụ tốt[/fo], và [fo: color="#336666"]chấtlượng tốt[/fo]. Tấtnhiên, já bán vưỡn fải ychang já thịtrường.

Câuhỏi "anh có thể bán gà [fo: color="#FF0000"]já đắt hơn thịtrường[/fo] 30K được không" bảnchất là một [fo: color="#FF0000"]câuhỏi nguxuẩn[/fo]. Đéo ai lại làm ngược như thế cả.

Hãy đặt câuhỏi tỷzụ như "anh bán gà cực ngon và fụcvụ cực tốt zưng [fo: color="#FF0000"]vưỡn với já thịtrường[/fo] thì có thiệtthòi jì không".

Thế mới là người bán hàng côngchính.


 Tom Tom (4101)

Ngơ Ngác said... (3971)

Anh đang tập viết tiếng Tai hàn-ngư (đếch phải lâm nha) buộc phải viết dài em ạ.

Cơ bản nó phải đủ: introduction, body, and conclusion.

Ráng học đòi chút tinh qua nó khổ vại đái, trọc phú mà hố hố.



 bom bia (4102)

Giờ mới tới trò nói nhảm theo kiểu Mụ Són Nhọ.

Có Vàng Son kia phỏng vấn kết hôn, Thằng lãng Sự hỏi: Cặc nó ra sao? Lông nó thế nào? Quần Sịp màu gì?

Vàng Son e thẹn đỏ bừng má, dù kết hôn thiệt, iu thiệt. Mẽo đéo thích kiểu đó, ao!

Nên thiệt tình chưa chắc đã đậu phỏng vấn, trong khi đó con bạn Bia kết hôn giả, nó giả lời: fe lắm fefe lắm lại đậu

Các bạn ghé Lê Duẩn: Nhìn Hỷ Nộ Ái Ố mà cám cảnh đéo chiu



 Ngẩu Pín (4103)

nếu bú diệu rắn chôn lâu năm, anh Mèo hoang phải dùng chén bằng đồng, loại lên mẹ men xanh rồi ý, diệu rắn bú bằng chén đồng, sẽ bổ gấp 3 lầm đéo phét, vậy lên mới có thơ này:
Chén đồng xanh biếc mật rắn lục
bú xong địt 3 ngài 3 đêm...

anh thất phu lỗ mãng đéo biết cái lồn gì về chén. tôi chê lần 1


 Meo hoang (4104)

A 2 Bựa 4085. vâng để chứng minh là gà sạch thì quả là khó như anh nói , tôi chỉ muốn khẳng định là gà NGON , tôi cho họ ăn chước xong trả tiền sau nếu họ công nhận là gà ngon. Vì tôi chác chắn mua đc gà ngon đúng nghĩa. hoàn toàn ko phải nuôi thông thương anh ạ.a và mọi người cứ ỉa vào ý tưởng của tôi tôi cầm sẵn 2 cuộn jay 2 tay đây rồi.à vâng ĐM

 CủChuốiTây (4105)

Zì và các Bựa viên

DCM, giờ bị lôi kéo giữa 2 phe thì nên làm thế nào, ấy là Chuối cứ lấy ví dụ thế, chẳng nhất thiết khác sự thật, cơ quan NN ở Lừa thì cacc đéo lạ gì phỏng?

Đứng giữa lừng khừng cũng đéo được, mà lại đéo muốn mếch lòng bên nào thì nên nàm sao? nàm sao hở?


 bom bia (4106)

Các bạn cứ nghĩ người ta đi bằng đường gian dối là họ tư cách không ra gì, la72m chết đấy

 bom bia (4107)

Bia đi mua thuốc fat, hey mẹ nó heroin rùi

 An Hoang Trung Tuong (4108)

Con Công Nhòm Lồn chuyên súi nguyên jục bị, fábĩnh Quán, gâysự mới vàngson, tội nặng, khóa mõm 1 tuần. Con Lớp cũng súi zưng có tiếtchế. Cảnhcáo. Táifạm cũng khóa 1 tuần.


 Meo hoang (4109)

Vừ a Xoắn 4092. thành anh. tôi biết gà Đông tảo nhưng tôi ko làm loại đó anh ạ. gà của tôi bay như chim, ban ngày ko bao jo bắt đc . Muốn bắt buộc phải dùng nỏ bắn chết hoặc để đến tối thưa anh. chân to , đùi dài chạy và bay đều khỏe hầu như người nuôi đéo cho ăn. thế mới tài.à vâng ĐM.

 Ngẩu Pín (4110)

anh chuối hãy cư xử công chính, chửi mẹ luôn cái anh đéo ưng, tất nhiên chửi có gạch-đầu-dòng.
đời người, chiều thế lồn nào hết đc thất-phu.
địt mẹ tôi chửi thẳng ngay và luôn. Đó là giúp người vậy.
còn loại 3 phải tôi chê. mặc dù ở lừa, tôi đôi khi cũng vậy. nhưng đây là mạng ảo, sợ lồn gì buồi


 Nguoi Ha Loi (4111)

Còn về BH y tế, tụi Mẽo mới có đạo luật bắt buộc toàn dân có BH. Trước đó tui toàn tự mua BH cho mình. Khi luật mới ra, hãng BH của tui nó rút khỏi tiểu bang tui ở, buộc tui phải đăng ký mua BH mới qua bọ tiểu bang, mất không biết bao nhiêu thời gian chầu chực vì cái oep sai của bọn TB chỗ tôi như rắm ới. Tuần vừa rồi mới mua được cho BH từ tháng 3 trở đi, giờ lại phải đi appeal để mua được cho T2. Vụ nài tui bực bực là vì những nhiêu khê không đáng có nếu như CP chuẩn bị tốt hơn từ trước.

Xứ Thụy của em Rô nhẽ đỡ lộn xộn hơn bên Mẽo nài. Bên nài đất gộng người cũng đông hơn, nhiều thành phần ăn oeo phe lắm, chẳng hạn Mỹ đen với Mễ mới ngoài 20 đã làm vài đứa con không cha. Có nhiều Mỹ đen ăn oeo phe cả đời, rồi lại truyền nghề cho con cháu.

Zưng ở bên nài, chịu khó làm ăn thì không chết đói. Muốn zàu có, các cô phải cần thêm cái đầu. Tui vẫn ở mức chịu khó cắn kiếm thui chưa lên được tầm trên.

Thôi chào cacc, tui lặn đai. Từ giờ tới lúc xong bài bên lớp tui sẽ hạn chế lên đai. Mừ tui cũng chưa bắt tai vào làm bài ở lớp được vì tuần tới tui có buổi interview để kiếm thêm một account khách hàng nữa đặng đong thêm chút bơ thừa sữa cặn của tai lông heehee.


 Ngẩu Pín (4112)

gà đông tảo ăn đéo ngon dcm, nó là giống gà cho cân nạng thôi. hoạc có kiểu gì đó bí truyền nâú ông, chứ tôi ăn ông rồi, ăn như ăn lồn.

 Nguoi Ha Loi (4113)

À quên, chúc em Rốt mai mắn thiên zi chân cứng đá mềm nha.

 CủChuốiTây (4114)

@ anh Pín,

cảm ơn anh, Chuối đang vướng là chưa biết chọn bên nầu giữa 2 thế nực ở cơ quan, bản thân thì lại đéo thích dựa, nhưng thế nhẽ đéo được.

Hờ hờ.


 thì Bựa Bựa (4115)

Các bạn. Hãy quay trở lại quá khứ một chút, thời tem phiếu, thời cửa hàng mậu dịch quốc doanh.

Lúc đó, biệt danh "con buôn" là từ bị ghẻ lánh ghê gớm.

Vậy, "con buôn" có cái gì mà lại bị ghẻ lánh ghế gớm thế?


 Ngẩu Pín (4116)

địt mẹ anh Bia nhắn xem bói cho tôi 2 nam rồi mất hút địt con mẹ

 Tùng Lốp (4117)

[si="6"][co="#336600"]@ anh Bựa . Anh đi mà hỏi con Khổng đó . Lừa&Tàu vậy đó . thế mà bọn Tây lông lại gọi là nhà Buôn.[/co][/si]

 bom bia (4118)

ai có vợ khó tánh, hay ghen, cố chấp nên dẫn đi nước ngoài chuyến, tánh tình thay đổii liền

 6 son (4119)

Mần tí ca nhạc nhẻ.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=oxANwowXf7A]


 Meo hoang (4120)

Vâng Dì và a Pín cứ tự nhiên cho. tôi vẫn 2 tay 2 cuộn jay đưng hóng nếu mỏi chân tôi sẽ tìm hòn gạch chỉ kê đít.à vâng hehe

 An Hoang Trung Tuong (4121)

Đcm đang thiếtkế bồntắm mà bọn xuchiêng mần Zì quên mẹ

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh7vFssKVGxtZFKPdR4rMXUn7OFRiydI4iQZ0uZmP6b0W79f0jL97IHosdiC1SYsP1Wta-p3-J_Uor3p1ihQAjKxMBkSuh8fGS47KS6M8zrOLX2WGc-jxbzmnxFPOCzhx2hEcWHeoQIvDQ/s400/Japanese+Bathroom+Design+Ideas4.jpg]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgP2YKKaqE6D808Oe3Kb-gnl7ClpM2vZrta4X3z558THRMA17YD-8Y7RoVPpalVwgilTUe0UOd05mFBD1tTPpQ5w1V4FBKpqpkfKZYt1MgGuxZmDdZ3RGKdiDpNesWpik2Emqu70rfIw9I/s400/Japanese+Bathroom+Design+Ideas3.jpg]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEioTGJh4EivLyqJ1gS0HDQTjNdhSoYh4oUEouP2gwhufaF4Ls3fYmI13j8NhWMoojkPH6tJIS3h2BMmU2ANeGQykBd57cBwZtV4jlpICDcfNKZI2LzY1GYKccLecWIB1VsHtG2sp1LfrBM/s400/Japanese+Bathroom+Design+Ideas2.jpg]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgRb25DX5u6hkQ6dFFLhQ2yrIQqSK31xRUTz0J0aS8LgJSUpuxkfyQXg9xOxF1fH-XqcjkWiDx37SBj6vbveKdD4xWDz__YEYmI0TBMzzv-mcBMWIOalv6eEwtRaZ2C-Jtos5cTyhqGhWE/s400/Japanese+Bathroom+Design+Ideas5.jpg]


 Tom Tom (4122)

Đcc lúc trưa công phu anh bỏ ra mái giờ đầy chất hàn-lâm về vấn đề nhập cư ở Tai mà đéo có con tinh qua nào phản biện lấy 1 cao. QB như cặt.

Tiếp tiếng Tai hàn-ngư.

The Wal-Mart versus Dukes case in a 2011 United States Lexis court presented a scenario where it is the commonality of Wal-Mart managers to exercise discretion over pay and promotion of women.


The case was a representation of one of the major weaknesses of Wal-Mart. While the media exposure of the case provided negative publicity, the company embarked on using the platform to publicize measures to improve work conditions that go beyond the recommendations of the court.


These measures include the provision of affordable healthcare to employees.The gist of these lawsuits are about the deplorable working conditions at Wal-Mart.

The company response to this weakness was to establish public campaign response teams, an example being the “rapid response public relations.”

Business analysts have termed the response of Wal-Mart to these weaknesses as unsatisfactory considering that they have maintained the repressive labor practices, particularly their strong antiunion stance, have not promoted more women to management positions, and continue to provide facelifts in the name of improving working conditions.

This response will rate as mild, scoring a “very low” on the given score card at the end of this paper.

Còn...


 bom bia (4123)

Pín

Zì 7 đã coi cho Pín rùi, Bia Coi bằng thừa à?

Mà ông thầy dạy Bia coi Tử Vi not Bói ổng chết mẹ rùi, Bia coi bằng mắt à/ hé hé. Ổng coi bằng tiếng Phớp luôn, ổng thăng mẹ rùi. Chờ Bia 3 năm nữa nhé, hé hé


 vừ a xoắn (4124)

tôi cồng -phơm với a Bín, thịt gàgả cắn cũng đéo khác gì gà bìnhthường,chúc a Hoang mãđáo thànhcông với âmmưu đong xèng của mình !

 An Hoang Trung Tuong (4125)

Tếtnhất bọn xuchiêng sắm jày bốt kiểu Dr Martens nài mà cỡi cho cơđịa thêm fần cườngtráng:

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/3/39/Dr_Martens,_black,_old.jpg]

[img=http://www.outdoor-spirit.co.uk/images/11822006_TRADITIONAL_1460_BLACK_SMOOTH2.jpg]

[img=http://blog.shopshoebiz.com/files/2011/05/Dr-Martens.png]

Jày multisex, jai gái cỡi được tuốt:

[img=http://www.global-customer.com/images/Shoe_Dr.Martens/Dr.Martens_Shoe_29.jpg]

[img=http://www.notyouraverageplainjane.com/wp-content/uploads/2013/05/jessica_alba_cherry_dr_martens_shopsterium.jpg]

[img=http://cdn9.lbstatic.nu/files/looks/large/2013/06/12/3100016_sterling_final_raimundo.jpg%3F1371044061]


 Ngẩu Pín (4126)

tết rồi:

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1546368_409424155870416_1791154715_n.jpg]

cơ mà tôi chê dân lừa đun bánh vỉa hè, làm hỏng gạch, ô nhiễm, cháy dây điện và rác rưởi.
thành phố đéo gì mà cứ tết là vô pháp vô thiên dcm.
làng tôi mồng 1 mồng 2 đc hợp pháp sóc đĩa dcm, cứ là sóc vô tư hehe chổng mông vào luật


 thì Bựa Bựa (4127)

Ở Lừa cũng có một kiểu tranh luận khá phổ biến.

Đấy là thằng nào to mồm đảm bảo thắng tới 80%.

Như vậy: To mồm + con buôn = hoàng hậu của nòng anh.

Ngác yêu đầu rồi. Em mãi là chính mình. Nhỉ.

Chả như Rô với Ria, thay đổi như con kỳ nhông.

Hehe.


 Meo hoang (4128)

haha. a 2 BỰA a vừa nhác đến THỜI TEM PHIẾU. cách đây hơn năm tôi cồng bên nhà con Pin tôi lấy tên THỜI TEM PHIẾU. đcm hồi đó chưa biết gõ dấu ko biết con P còn nhớ ko ? anh còn bảo tôi tập gõ dấu đi vào đây kể chuyện địt bọp cho vuôi.haha sau đận đó tôi rơi vào khủng hoảng và jo mới trở lại đã biết gõ dấu.à vâng ĐM. lười thì đéo có quà.cái lồn j cũng có mặt tich cực của nó phỏng cacc.

 Tom Tom (4129)

The other key weakness that Wal-Mart faces is that of Cross-product inventory limits flexibility.

When we talk about cross product inventory, we refer to the receipt of goods from a supplier on one truck and transporting directly to the consumer.

In this way, the company focuses on goods that are in high demand and does not stock products that do not move as first. This is an effective way to control cost by reducing the size of inventory from days of stock to hours.

However, there exist limitations of locking out some industry players who supply slow moving goods, and as a result require the retailer to maintain inventory and stock for a long time.

This has resulted in critics terming the move as consumer and supply insensitive. Wal-Mart response to this weakness is to point to the positive impact that this arrangement has had in terms of low prices to consumers, and higher volumes of sales to the supplier.

The company has sought to absolve itself from blame. This approach has seen the company post a below average response, even though this response is the highest scoring in this analysis.

Còn...


 CủChuốiTây (4130)

Bên tổ quốc Ac giăng tin của Zì kèn khủng có tết cổ truyền đại loại như Lừa không?

Nhẽ bỏn không mai mắn có sự tích Lang liêu, Hùng Kinh nhể?


 Tom Tom (4131)

Anh dí buồi post típ, bọn đầu bò các cô chỉ giỏi chửi nhao, anh đi coi phim documentary đai.

 Tùng Lốp (4132)

[si="6"][co="#336600"] Zì kèn teo ơi. Quả bốt Zì pốt thuộc dòng đéo bao giờ hết mốt, nhưng với liền ông hoi đồng bóng, Liền bà nhẽ hợp hơn, bên tôi thấy bỏn đi nhiêu rất . theo tôi Timberland nhẽ hợp hơn . đéo bao giờ hết mốt, lại khỏe[/co][/si]

 Lý Toét (4133)

CủChuốiTây [fo: color="#FF9966"](4105)[/fo]
Nếu làm lãnh đạo, hãy bênh đứa nào "nắm vững chuyên chính vô sản". Còn ở địa vị lìu tìu, phe nào mạnh theo phe ấy. Thế mới anh hùng (Lừa).


 Nguoi Ha Loi (4134)

Anh Tởm nói chiện Walmart, làm Nụi tui ngứa mép. Cái bọn nầy chỉ chiên bán được hàng cho bần lông Mỹ thôi, nhẽ trừ các cửa hàng ở Miami thì còn đỡ bửn chút.

Vì sao tui nói vại? Tụi nó nhập hàng Tàu về bán, thì không sao đi. Nhưng khi nó mở phần bán đồ ăn, anh mua ăn thử bao giờ chưa? Thịt bò đỏ hồng, lại hơi bóng như là có lớp vec ni vại, trông rất bắt mắt. Lúc nấu lên ăn vừa nhạt vừa zai. Chúng tẩm hóa chất đới anh ạ. Sau lần đó em cạch các mặt hàng thực phẩm do bọn tự đóng gói. Tui chỉ đi tới đó mua cát cho con miu nhà tui thôi, nó có loại làm từ lõi ngô vừa thơm vừa dễ xúc đổ toa let gồi xả nước.

Trong DC mới có luật nâng minimum wage lên, vại là cửa hàng của bỏn trong DC cũng phải bấm bụng trả nhân viên cao hơn, đâu lên trên 11 đồng/giờ. Tui không ưng cái chiện tăng minimum wage vì đó cũng là thủ đoạn mị dân thôi, zưng tui rất vui thấy bọn nầy phải chịu luật đó.


 bom bia (4135)

Ui, Zì 7 vừa về, cho Bia hỏi phát

Bia có khoảng 500 khách hàng, có đủ số Dt, địa chỉ, nhân thân liên quan đến nhà đất Bia đang thụ lý, Tây tàu đại gia đủ cả: Từ pháp lý, kết hôn, quốc tịch, tạm trú, tạm vắng tá lả

Có các gì giữ mối này không/

Bia vốn ai nhờ thì làm, không hì thui chả có mẹ gì cả







 thì Bựa Bựa (4136)

Anh Tởm.

Tôi chỉ cần thấy culture là tôi chạy mẹ nó rồi.

Động đến cái món này tôi chịu luôn


 Ngẩu Pín (4137)

cái hòn đso to to là nó đéo thnahf bồn tắm tôi thấy bọn ở chân đèo Cả đẽo nhiều, nhưng nó đẽo thành gạch sây nhà, tuyền hòn giống hệt hòn đó dcm giá có công nghệ làm thành bồn tám thì ra xèng.

[img=http://www.designiz.fr/wp-content/uploads/2011/10/baignoire-design-22.jpg]



 CủChuốiTây (4138)

Mụ Toét:

Thành mụ rất, có phải đứng yên giữa 2 phe phái cũng không nên phỏng?


 Ngơ Ngác (4139)

Chị Rốt, chị đáng yêu vừa thôi, em chính thức ghen tị, mong chị cồng nhiều hơn để em học hỏi. Yêu chị.

 An Hoang Trung Tuong (4140)

Địt cụ con Lốp

Timberland Boots mới gọi là đồngbóng, lại không bền bằng Dr Martens:

[img=http://tbl.imageg.net/graphics/product_images/pTBL1-15655855v275.jpg]

Chắc cô mua Dr Martens mào nâu hay xanh hay đỏ gòi chê nó đồngbóng?

[img=http://www.jason-webb.com/scandal-boutique/images/dr_martens_1460w_boots_teal_flowers.jpg]

Zì đang cỡi ông nài, đồngbóng cái con cặc:

[img=http://cdnc.lystit.com/photos/2011/03/11/dr-martens-brown-combat-boots-product-1-455205-242991300_large_flex.jpeg]


 Ngẩu Pín (4141)

giầy giống Dì anh có 1 đôi, đang vứt ở lừa dcm, đi nặng bỏ mẹ ra, để đi bộ vài km đéo đc dcm
giấy đó tai cai to đi nhẽ hợp


 An Hoang Trung Tuong (4142)

Ngẩu Pín said... [fo: color="#FF9966"](4137)[/fo]

Já một quả bồntắm đó quãng 20 ngàn Tơn tới cả trăm ngàn Tơn đó con mặt buồi ạ.


 thì Bựa Bựa (4143)

anh Tởm: Bây giờ ngôn ngữ cũng có dăm bảy đường ngôn ngữ, mà bọn teen teen nó rành cái này lắm:

Ngôn ngữ sms môbi phôn

Ngôn ngữ chát chít kiểu sát thủ đầu mưng mủ

Ngôn ngữ thuýt tơ

Thôi, dí nồn vào tham lụn cái mình đéo biết.


 An Hoang Trung Tuong (4144)

Chết cười mới con Bín.

Jầy thểthao của Zì còn lót cả chì lá cho nặng thêm gần nửa kýlô đó. Nặng nặng cái mả cụ nhà cô ý mà nặng.


 Lý Toét (4145)

Nhẽ các bạn đang hiểu sai câu thiệu của mụ Zì,

Câu đó chỉ xứng đáng với thần dân xứ Rồng Tiên @ Ma rí. Nó không hợp với bọn Phi nói tiếng Tagalog, cũng chẳng đúng với bọn Kam nói tiếng Miên. Hay nói cách khác, xứ sở của các bạn bỉ ổi quá không thể làm Tổ quốc được, thế thôi.

Khỏi cần dẫn chứng.


 GiàNão Còm (4146)

[si=6][co=#0077bb]- Bài anh Tôm cũng chẳng có lồn gì mới, địt mẹ bọn Fuck MBA gọi là "sản xuất tinh gọn", cái chính là wal-mart chúng là big boy đéo còn là tư nhân nữa, lên bài viết chỉ mang tính chất PR mang tầm quốc tế của chúng nó (ám chỉ wal-mart)
- Em Ngác ok có chí khí, nếu em thực 26 tuổi thì em cứ hồn nhiên, dm tầm tuổi em, anh đã đánh đổi mẹ tương lai bằng tính hiếu thắng và ương ngạnh của mình - hay nói đúng hơn là đéo có philosophy - giờ cũng dưng đỡ ngu hơn tý, dưng anh đéo hối hận, dm giờ anh vẫn sống khỏe dù bầu sữa đéo còn, RIP em.

[img]http://gianao.com/sites/default/files/chemgio.jpg[/img]
[/co][/si]


 Tùng Lốp (4147)

[si="6"][co="#336600"]ai chả biết nó bền nhưng khó mặc đồ bỏ mẹ Zì ơi , Timberland dễ phối đồ cực, mặc với quần sim + áo da chẽn bụi rất lại phong trần, hay mặc với quần thụng kiểu hiphop cũng hay, quả bốt của Zì đồng bóng bỏ mẹ nếu Ko biết phối đồ. [/co][/si]

 Ngẩu Pín (4148)

dcm, hai anh đi giày thể thao quen rồi nhẻ?
nhét chân vào ông giay da đế kếp đó, đéo đi đc hoạt-bát dcm.
nó nặng vãi cứt nữa dcm, nhẽ Dì xài loại này quen rồi? Dì chơi giày thể thao quen đéo đi đc loại nài dcm


 Meo hoang (4149)

A Pin nhắc vụ sóc đĩa. đận năm 98...2k rộ lên vụ sóc đĩa vỉa hè và vụ cướp xới xóc đĩa ngoài đường. chính mắt tôi chứng kiến 1 con lừa bị xiên chết tốt bằng phóng lơn chỉ vì cướp xóc đĩa a p Ạ. CHÍNH XÁC NĂM 1995/

 Tùng Lốp (4150)

[si="6"][co="#336600"]à quả da nâu cuối của Zì tôi ưng , tạm duyệt dc [/co][/si]

 Ngẩu Pín (4151)

các cao thủ đâu hết rồi bú diệu đi thôi dcm

 Rốt (4152)

@Chị Nụi: Thanks chị!... Năm mới chúc chị ôm đại một tên tai lông đi nha. Ôm bỏn ấm hơn zai luas đấy chị :)

@Ngác: chị thì lại thấy em hồn nhiên và tung tăng với từ ngữ và hình ảnh. Like!


 Ngẩu Pín (4153)

ơ dcm anh đùa Dì hả, bọn nó tuyền đẽo từ những cục đá nài nài, anh cong cho chúng 1 cặp kính nhựa vì lo đá bắn vào mát nó dcm.
[img=http://citinews.net/images/content/2013/7/15/nghe-che-da-duoi-chan-deo-ca--phu-yen---hiem-hoa-treo-tren-dau-phu-da_240x180.jpg]
có công nghệ thì làm bồn tắm thì thánh dcm.


 Tuong Can (4154)

Duyệt cồng vãi linh hồn. Đéo biết biên cồng nhưng đủ sức theo quán vài niên cũng là khá. Hồi hổi có cô úy tá chửi tôi là lang thang trong lãnh địa Trung Tướng làm gì. Dcm tôi chửi ngay bố mài hóng, thỉnh thoảng bam vài nhát để báo với Zì là tao vưỡn hóng.

 Maria (4155)

Ý cô Lốp là quần slim phỏng cô.

Ẻm giầy nài nom phongcách. Có gì mà cô kêu khó.

Mần ông quần slim áo da hay áo denim là bảnh gòi.

Tấtnhiên cô phối mầu ổn là ngon.

Tôi nom ưa cả bỏn chơi màu xanh màu đỏ rượu. Trông trẻtrung.

Mỗi tội nặng. Tôi hay chạy nhảy đâm ga không tải được.


 Ngẩu Pín (4156)

@ anh Mèo hoang
sóc đĩa dcm làng tôi có mấy nhà chứa kiêm phò luôn, tôi oánh mấy lần dcm toàn thua đéo ham lắm, có 1 lần tháng thì bị bùng 1 tiếng hơn trăm, tôi định đâm nó chết nhưng nó gấu phết dcm tôi đành chụi nhì, rồi bỏ mẹ đánh bạc luôn.


 Ngơ Ngác (4157)

@anh Tởm : em bần nông muốn chém lắm mà ngoài phắc ziêu ra chả biết gì hơn thế mới hôi lông, bọn chém được thì bỏn tuyền xổ tiếng Lừa thôi, cơ mà bỏn có chém được hay không em cũng biết đéo đâu đấy hehehe.



 thì Bựa Bựa (4158)

anh đã đánh đổi mẹ tương lai bằng tính hiếu thắng và ương ngạnh của mình

Đó chính là tinh thần slgb của tuổi trẻ.

Và trẻ thì nó phải máu lửa.

Rô và Ria 2 chị chẳng còn cái máu lửa này nữa đâu, 2 chị tiếc con cá diếc chưa. hehe


 Ngơ Ngác (4159)

Quả giầy Doctor Martens Zì bốt em cũng có một đôi da lộn cổ ngắn qua mắt cá, mùa lạnh mặc với quần ống ôm, áo khoác da đơn giản thôi đủ làm bao con mắt ngoái nhìn.


 Ngẩu Pín (4160)

aha cám ơn em yêu đồng ý với anh, dcm giày đó nạng bỏ mẹ za hehe.


 Tuong Can (4161)

Lừa có chiện Lừa Tai có chiện Tai nhưng độ 1 năm nai chiện Lừa chiển sang fb nên bên bển nhiều chiện Tai. Nhờ chiện Tai của các Cô mà tôi hiểu hơn về cháu tôi và em tôi bên bển. Địt cụ các Cô cấp thông tin miễn phí phát thay lời cám ơn.

 Ngẩu Pín (4162)

Dì vĩ đại nhẽ đéo hai chơi giày thể thao dcm, đi giày nhẹ rồi đéo đi hàng nặng đc nữa dcm đen hehe

 Ngơ Ngác (4163)

Bốt rồi mới thấy trùng cả Ria.

 thì Bựa Bựa (4164)

Anh Lợn tập phân tích SWOT cho dự án gà ta sạch và ngon đi:

Điểm mạnh của anh:

- Biết sờ lưng gà để phân biệt gà ngon, gà không ngon

- Biết sờ cổ gà để phân biệt gà sạch, gà không sạch

- Biết đi xe máy

- Biết trăm thứ khác mà thằng khác đéo biết hoặc đéo biết bằng.


 Ngơ Ngác (4165)

Con áo khoác của em y như này, mua tại Lừa bỏn chém 2,3tr.
[im]http://muare1.vcmedia.vn/images/2013/11/17/mr_50883_2edede2de00b5845.jpg[/im]


 thì Bựa Bựa (4166)

Điểm yếu của anh:

- Đéo có tiền

- Đéo có đệ

- Đéo có vợ

- ... (kê hết cái mà anh thua người khác ra đây)


 Maria (4167)

Cảmơn AY nghĩ giống em.

Em xỏ thử bước ba bước lậptức cảmơn xinchào miễn gặp lại.

Đi như đeo hai ông cùm ở chân. Leo được hai cái dốc lên khu đồi nhà em thì đứt hơi anh ợ.





 thì Bựa Bựa (4168)

Cơ hội của anh:

- Nằm ngay trung tâm vùng cung cấp gà ta sạch ngon.

- Mở một fanpage chỉ để upload hình ảnh tác hại của việc dùng thực phẩm bẩn -> kế này gọi là dìm hàng đứa khác để mình bay cao lên (@ngác)

- Tập liệt kê đi, AVDM


 Ngẩu Pín (4169)

dcm anh yêu của em thích đá,
dcm cái giày đó, đéo đá đc dcm, chân trần anh mất 1s đá đc 3 phát, đéo giày đó 10s đá đc 1 phát dcm đen.
gí lồn vào, cái gì tiện ta chơi hehe.
cơ mà đi gày đó anh cao hơn đc vài phân trông phong liu phết dcm, nhưng giờ anh cũng gí lồn vào cao nữa, kệ mẹ nó hehe.


 thì Bựa Bựa (4170)

Thách thức của anh:

- Chưa có hệ thống phân phối

- Đéo có tay to đỡ đầu (ko có ô dù)

... xờ lờ anh, tôi mỏi tay rồi.


 Ngơ Ngác (4171)

Cồng anh Già Não vú xệ tới chiêm đúng với bản chất của em rất, có thể vài chục năm nữa nhìn lại em sẽ thấy buồn cười về tính háo thắng của mình nhưng nếu không có gì để nhìn lại thì chết mẹ cho xong phỏng anh? Em sinh năm 88, Rồng không lộn đây anh.

 An Hoang Trung Tuong (4172)

Em Ngác chưn cỡi Docs thì lưng fải bận áo za chẽn loại Biker Waistcoat Zì jớithiệu mấy hôm trước đó. Chứ ai lại bận kiểu jacket lùngbùng tiểuthơ hả jời

[img=http://youlookfab.com/wp-content/uploads/2008/09/motorcycle-jacket.jpg]

[img=http://s6.thisnext.com/media/largest_dimension/FD8FC1CB.jpg]

[img=http://www.nextoneleather.co.uk/586-2045-thickbox/ladies-black-leather-biker-jacket.jpg]


 Ngơ Ngác (4173)

Zì nhiền vậy thôi chứ nó ôm chẽn đó, mùa này lạnh nên em mặc cái đó có lót lông cho ấm, vì có lớp lông nên nhìn lùng bùng chứ kéo khoá lên thì ôm sát vầu bó đì luôn.

 hungminh bui (4174)

Đcc vừa ôm vện ví con zai ngủ trưa.
Ngoài trời lạnh quá đéo biết đi đâu, làm gì.
A Pín mlt bú đê, tôi làm tí vang.


 Ngơ Ngác (4175)

Mới cả bọn mó đồ bỏn gầy như cây sào phơi đồ nên mặc ra lùng bùng, bó đì xôi thịt của em lại ra bó chẽn Zì ạ.

 Ngẩu Pín (4176)

bú nào anh Hùng mặt lồn

 thì Bựa Bựa (4177)

(1) Cái tên Lạcđà gốc từ tiếng Arab, nghĩa là Xinhđẹp, thế mới tài.

(5) Thânnhiệt lạcđà daođộng từ 34o ban-đêm tới 41o ban-ngày. Ổng chỉ túa bùhôi khi thânnhiệt quá 41 độ.

(7) Lạcđà nằm xuống thì ngủ luôn và ngay. Đừng con mặt-buồi nào đánh-thức ổng nếu ổng chưa muốn dậy, kể-cả khi bị xẻo tai.

(9) Lạcđà có-thể cắn bấtcứ cây-cỏ gai-góc gì mà đéo bị sứt môi, thậmchí xương-rồng tươi.

(10) Lạcđà có-thể đá đủ tám hướng títmù bằng mỗi trong bốn chân ổng.

(11) Lạcđà có-thể đóng-chặt lỗ-mũi ổng như các cô đóng cửa-sổ, để tránh gió hoặc cát.

(13) Lạcđà có-thể haohụt 25% lượng chất-lỏng của cơthể mà đéo bị khát. Hầu-hết súcsinh chỉ chịu đến ngưỡng 15%.

(14) Lạcđà thuộc dòng nhai-lại như bò, dê.

(16) Lông lạcđà tácdụng phảnchiếu nắng và tản-nhiệt samạc, như kính phảnquang vậy.

(17) Phảnứng tựvệ ưathích của lạcđà là Khạc hehe thế mới tài. Khi bị khiêukhích hoặc ứcchế, ổng ngửa mặt nhổ mẹ lên Jời hàng-đống đờm-dãi và dịch dạdầy mầu-xanh thối-hoăng. Các cô sẽ không-thể quên đcm.

(18) Cứt lạcđà cực khô, và làm chất-đốt cực ngon. Ổng cháy như xăng A92. Nước-đái lạcđà đặc như sirô táo.

(19) Lạcđà là súcsinh duynhất được dùng phổthông thay ôtô sau-khi ôtô được phátminh.

(20) Lạcđà từng là bộđội nhà-nghề trong nhiều cuộc-chiến human-based. Có-thể cao tới 3m, nặng cả tấn, chở tốt hàng tạ phụtùng, lại không cắn thịtthà cámú, lạcđà hơn-hẳn Lừa các cô.


Trích từ Internet.


 hungminh bui (4178)

Mời mời, Cùng cacc mlt nữa, nâng li nào.


 hungminh bui (4179)

con boot Zì vừa đưa lên a đi từ thời 95, hàng đốc tờ.


 Meo hoang (4180)

Gớm địt mẹ Dì NỔ KINH THẬT " Jay thê thao còn lót cả chì lá " gớm hãi Dì thật nhưng mà đọc đéo nhịn đc cười.à vâng ĐM

 Ngơ Ngác (4181)

Nói bú ziệu mới nhớ, mới nãy em đi dạo chợ hoa mới chồng cả con em chồng, thấy quầy ziệu nếp BKC cho uống thử miễn phí, em tếu táo "uống thử ziệu không? Ziệu pha thuốc sâu bổ thận tráng dương này", ai dè đâu con chủ quầy lù lù sao lưng, cỏn nhiền em như muốn bạt mấy phát vầu mõm, đcc vừa hãi vừa buồn cười.

 Maria (4182)

Cô Bựa

Ôi không không. Cô cứ khéo lo hộ cái lo mà tôi chả thiết.

Các cô được vậy tôi mừng cùng có chi đâu. Gì chứ lửa thì Rồng đâu có thiếu phỏng cô.



 hungminh bui (4183)

giờ dòng này a ko thích nữa, ví lại nó ko thích hợp để chạy xe ôtô.
Giờ a chiển sang đi các dòng của Ecco, nhẹ nhàng và phù hợp ví phong cách của a hơn, khà khà.


 Ngơ Ngác (4184)

Quả boot đó của Dr có đi chục năm trước hay chục năm sao cũng đéo quê mùa tmt, quan trọng là kết hợp nó như nào thôi.

 Meo hoang (4185)

ui a 2 BỰA thánh thật cứ dư là a đang ngồi dặn ỉa trong củ sọ tôi.hehe dưng mà đéo ai lại biên lên quán anh, búa tạ khóa mẹ mõm vì bam ngớ ngẩn. vâng tôi cũng đang hình thành mọi thứ trong đầu và tôi biên ra sổ của tôi thôi anh. khi nào xong tôi sẽ hỏi cụ tỷ ( cụ thể tỷ mỉ ).à vâng ĐM

 Nhẽ Tôi Ngẫn (4186)

[si="6"][co="#000099"]Xin phép Zì bấthủ cho Ngẫn em trồi lên bam quán cái trong bìnhyên. Hứa sẽ lặn trở lại nếu bị chưởi ghê quá. Hóng vụ em Ngác với chị Mèo mà sốt cả rọt.


@Chị Mèo: Chị đang cầm một (em đéo nói-quá) ông gà biết đẻ trứng trong tay. Vấn đề chỉ là phươngpháp, chị đừng âulo và mất tinh-thần quá. Thằng đờn-ông mà để mất tinh-thần là hỏng, em cũng đéo nói quá.


Với khu đất gộnggãi và tàm tạm hạtầng như thế, chị huyền tuyền có thể mần zịchvụ một cách vô cùng công-chính. Ngoài vụ hạtầng đã tàm tạm, ông gà của chị còn có lợi thế nhỏ là đầy đủ hải-lục-không quân (vườn-ao-chuồng), chung quanh lại rất sẵn những nhà cungcấp (rau củ gà vịt thịt thà .v.v.) nhờ các mối quan-hệ sau những bữa nhậu tá lả diệu thuốc sâu với trưởng-thôn&co (aka đồng đội) của chị Mèo.


Vậy, mần đéo gì mà chị không mần dịchvụ dulịch hạng trung?


Sơ sơ, ông gà của chị huyền tuyền có thể đáp ứng được các đốitượng sau:


1. TỔ chức hoạtđộng tậpthể (team work/building) cho các côngty, tổ chức, đặc biệt là bọn phi chính-phủ đang cắn cặc ở Việt Nam để diễnbiến hòabình. Theo kinhnghiệm của Ngẫn em, bọn này tiêu tiền thẳng-tay rất, vì điếu phải tiền chúng nhọc công mần ra


2. Hợp-tác với các tổ chức giáodục, đàotạo, bọn này tương tự như trên, thiên về các hoạt động tập thể, tuy nhiên lợinhuận thấp hơn chút đỉnh, vì 2 nhẽ: (1), chúng điếu tiêu thẳng-tay và (2), chúng cũng là trung gian dịchvụ. Theo quan sát bữa giờ, ông gà của anh thừa sức để cho chúng nhảy múa chơi bời các kiểu ở đây.


3. Nhóm dân máu me phượt nhóm theo tràolưu: nói là tràolưu, vì xãhội ông Lừa giờ đang nổi lên từ Phượt như là một trong những tiêuchí đánh giá con người hiệnđại và biết hưởng thụ. Nhưng chỉ có 5% là đám phượtthủ thực sự vì đammê, đám 95% còn lại huyềntuyền trào lưu hết. Quymô thịtrường (market size) nhỏ không hề. Ngẫn em đánh giá chỗ của chị chỉ cần quy hoạch lại đôi ba điểm là phụcvụ đám này ngon.


Trong đám này, béo-bở nhất là tụi dân vănphòng. Ngoài ra cả các em tintin (giớitrẻ, bao gồm cả sinh-viên). Các cồng trước có anh chị nào bảo sinh-viên đít giăng mạngnhện đéo máu-me thì đúng là kinhdoanh salon cho Ngẫn em cười aha một cái.


4. Các em sinhviên tintin hoạt động đoàn-đội-clb .v.v. Tương tự nhóm 1&2, một học kỳ trung bình 1 clb tổ chức 1 chuyến dã ngoại + 1 chuyến (mà tintin gọi là tập-huấn). Vơ được đám này tuy không vặt được nhiều nhưng bù lại về mặt số lượng


5. Nhóm khách hàng đơn (bao gồm cả cặpđôi yêu nhao): nhóm này ít hơn, nhưng nhẽ mất công truyềnthông thì vơ thêm cả đámnày cũng không gầy-người chị Mèo đi đâu, em thật.


Tại sao Ngẫn em lại muốn chị mần với các nhóm đối tượng trên?


1. Nhucầu bọn bỏn ở mức vừa-phải, chị đéo cần làm vườnhoa, lát đá hay mẹ gì, chúng cũng đéo lấy làm phiền-muộn.


2. Từ cái (1), và kếthợp với tình hình tài-chính của chị, thì đánh vào khách hàng tầm thấp thế này là hợp lý. Sau có vốn tích lũy đổi chiếnlược kinhdoanh cũng đéo muộn thế mới tài.


3. Đám tầm thấp luôn đông, sẽ dễ hơn trong việc tìm kiếm kháchhàng, theo kinh nghiệm của em, em thật. Giờ chị vay lấy dăm bảy chục trẹo cô Cụ về tân-trang lại chưa biết lời lãi sao riêng chi phí vốn vay đã đái mẹ ra quần.


Sở dĩ Ngẫn em phải trồi lên vì hồi chiều có gửi meo cho chị qua meohoang...@gmail.com đó mà hình như chị mải bắt vịt nến chẳng chếch chủng mẹ gì.


Với ông gà 7 ngàn mét của chị, chỉnh trang cơ sở hạ tầng, chuẩn bị website và vài owned media khác mất quãng 1 tháng, lợi nhuận cỡ 2 chục trẹo đều đặn/ tháng là không phải nghĩ ngợi đéo, em thật. (Ngẫn em đéo biết từ Owned media này dịch ra tiếng Lừa thế nào, có anh chị bựa mlt nào giải ngố em với)


@Ngác mái tranh em yêu: em giống con em út nhà anh, chanh chua băm bổ dưng là tốt tính, anh thật. già hói hay gọi mấy đứa tụi em là "khẩu xà tâm Phập", anh lộn, tâm Phật. Chúc em đọc quán Bựa thêm vài niên, kết hợp với đọc xếch (books), em sẽ trở thành tinh-bông giữa lòng đống cứt xứ Lừa này. Anh quý em rất, người Chân như em và chị Mèo giờ hiếm, anh thật[/co][/si]


 Tom Tom (4187)

Tiếp rầu ngủ, đcc con bộ đội tin tin của con Zì phát vì mấy đôi giày củ cặt.

Wal-Mart has often been on the receiving end of negative public commentary due its antiunion stand and low wages it offers its customers.

At the same time, as the big player, the company has seen its expansion strategies being met with stiff resistance from small retailers who risk losing business.

The company fights this tarnishing of the brand and negative image by feeding the public with its own side of the story.

The company set a website, and established an initiative to refute allegations concerning the company and set the record straight, with the company dedicating $3 billion dollars to improve its image and reestablish its identity.

Other initiatives include public campaigns, regional initiatives, and social media interactions involving the sharing of stories and pictures concerning thee good image of the company.

While the company has used the baseline of low prices as the foundation of its popularity, other approaches are being placed to combat the weaknesses outlined above.

Some of these include an initiative to engage in ethical practices in reference to labor, environment, and supply relations. The company has outlined measures requiring suppliers to meet minimum environment and labor requirements, and have sought to reinvent the image of the company as that which is sensitive to labor practices.

Còn...


 Meo hoang (4188)

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/p206x206/7752_1429342750634481_2007056314_n.jpg] Từ chập tối hết mẹ chai rôi P Ạ.địt mẹ ở đâu nó bán bộ gan bằng gốm nhẻ.à vâng ĐM

 Rô xinh (4189)

Tôi vửa mới điện thoại về nhà, u giả tôi than cả cái chợ sầm uất nhất nhì Bình Dương với cả vài trăm ngàn công nhân xung quanh mọi năm tầm nài nhộn nhịp lắm, năm nai cứ ắng ngắt như tờ thế mới tài. Thương lái ai cũng rên sao đéo có ai sắm tết aha.

Hôm qua đọc báo SGGTT cũng thái tả cảnh tết chửa về tới SG. Các anh chị cũng chẳng thái bàn rôm rả về tết., ngoài vài chị than đi chợ mua mớ rao mà cảm giác như bị móc túi vào thời điểm nài.

Theo tôi nhớ thì những ngài trước têt là những ngài vui vẻ nhộn nhịp nhất aha,vào tết rồi thì có đéo gì hai ho nữa nhở? Nhẽ có mình con Pín là mong tết để nước mắt ngắn dài vái vọng cố hương aha!


 Meo hoang (4190)

kể ra jo này ac nào có chuyện MA nào hay hay mà là chuyện thật kể ra cho mọi người hóng thì vui quá a Pin nhẻ.a còn bú ko đấy hay nghỉ gồi.à vâng ĐM,

 Maria (4191)

"Theo tôi nhớ thì những ngài trước têt là những ngài vui vẻ nhộn nhịp nhất aha,vào tết rồi thì có đéo gì hai ho nữa nhở? Nhẽ có mình con Pín là mong tết để nước mắt ngắn dài vái vọng cố hương aha!"

Ui thật à thật à Bín AY. Nhẽ cóc chết 3 năm quay đầu về núi Rồng chết 4000 năm vưỡn hoàn Rồng.

Nếu quả đúng như mụ Rô bàn, xin anh nhận của em một lạy.

Vì em cóc mần được như anh em bị bỏn đồnghoá mẹ gòi.


 Ngơ Ngác (4192)

Thành anh Ngẫn, điều em lo sợ là nhập tâm quá nó đánh mất đi con người thật của mình, vào quán em học được nhiều điều, thấy mình thật nhỏ bé và kém tắm, nhưng đó lại là động lực mạnh nhất để em cố gắng. Được cacc hiểu và yêu mến là điều ý nghĩa nhất em có được khi ở Quán. Đcc sến quá đéo nói nữa.

 Tom Tom (4193)

Tiếp và hết.

[img=https://scontent-b-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1/1607027_721658931185182_1718782231_n.jpg]

Weight is base on how it is important to Wal-Mart. (total weight = 0.4 of 1; 0.1= 10%, 0.15=15%)

Rating is based on how Wal-Mart has responded to this weakness. (Rating scare: 1= very low, 2=low, 3= neutral, 4= high, 5= very high)

While the company has scored an improvement on the areas of cross-product inventory limits flexibility, the areas of negative public image, tarnished brands, labor related lawsuits and legal injunction have scored poorly.


Based on the above rating, lawsuits response rating of 1 corresponding to a very low score on the score sheet presented, the company needs to refocus and reinvigorate its response to this particular area.

Considering that the company averages sales of over $580 billion per annum, it is not sufficient to allocate a few billions to change the public perception. At about 900, 000 workers being paid less than $12 an hour, then the company has a long way to address labor-related disputes.

Tom Tom.

Ngon giấc nha Ngác đanh đá đáng yêu.



 Rô xinh (4194)

Vụ đó có thật cô Ria, tôi đéo phét.

 Meo hoang (4195)

Bạn NGẪN 4185[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1509838_1418395445062545_1191866438_n.jpg] vâng thưa bạn NGẪN thì tôi chả khoe là bằng các mối quan hệ tôi đã đopns tiếp đc khoảng 5 đoàn rồi mà bạn 1 là BÁO gia đình cuộc sống,cty của bạn tôi tại HN và 3 đoàn sv trường Lâm nghiệp ngoài xuân mai mà bạn. vấn đè tôi cần là làm cái j nữa để bảo đảm cs hàng ngày bạn ạ. chứ luc này chỉ trong vào du lich ko chưa sống đc bạn ơi vì còn quá ít khách mà kinh phí cho quảng cáo này kia lại ko có( hình có Hồng th Quang ngồi trống tay đó ban )

 Ngơ Ngác (4196)

Nãy đi chợ hoa thấy thương lái mặt dài như zái ông ngựa mà chạnh lòng, người đi xem thì đông mà đéo thấy con nào ra xèng, chắc họ cũng muốn mà đít mắc mạng nhện hết cả có xèng đéo đao mà ra.
Em ôm một chậu lan hồ điệp mào vàng khá đẹp, mai có ánh sáng em chụp bốt hầu chi bộ. Chậu bông xinh tươi là thế mà em không nỡ chưng ra quầy, điệt con cụ bần nông đi ra sờ phát đi vô sờ phát là tan nát chậu bông của em, mà không chưng thì mua về muối dưa chăng, nên kệ mẹ em cứ chưng ra, con nầu sờ vầu em nguyền rủa cỏn ỉa chảy mút mùa 10 ngày Tết.


 Ngơ Ngác (4197)

Ui xùi anh Tởm chúc ngủ ngon em mới để ý qua ngày mới mẹ rồi, thôi thôi em ngủ đây, mọi người chém giết tàn sát vào cho máu nhé.
Anh Tởm quai tai xong ngủ ngon nhé.


 Meo hoang (4198)

Không hề dấu diếm bạn NGẪN là bds đóng băng hơn 2 năm cộng vs cú ly hôn năm ngoái jo mọi nguồn tài chính của tôi cạn tới vạch đỏ nghĩa là báo động. duy nhất tôi ko nợ ngân hàng vì đéo vay đc thôi nói vậy là bạn hiểu chứ. mọi kênh, mọi cách đều đã tận dụng mà jo vẫn còn dư âm ,chứ sạch sẽ thì tôi lại mừng quá NGẪN ạ.đéo hiểu bạn là vàng son hay j để xưng hô ko lại chửi bậy mang tội chết.hehe thành NGẪN.

 Nhẽ Tôi Ngẫn (4199)

[si="5"][co="#000099"]Tiếp tục biên cồng. Ngẫn em nằm vùng từ hồi còn rổn rảng biểutình chống Tàu năm nẳm, tưởng mình tinh tường quán lắm mà đến lúc biên cồng mới thấy, thiếu mẹ một kỹ năng quan trọng: Ngắt cồng.


Thế mới biết cái đéo gì cũng phải làm mới vỡ, salon là chết mẹ, thế mới tài.


Tiếp vụ chị @Mèo Hoang:


Việc tiếp cận các đám nài, sao cho rẻ nhất, thì mời chị cứ xem cái meo em gưởi, tận dụng tối đa mạng xã hội (đủ kiểu, đừng chỉ chăm chăm mỗi facebook) và kết hợp với quảng cáo trả phí giá rẻ (Google và facebook), kết hợp xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM) dạng đơn giản nhất, đi kèm với tiếp thị chéo cùng các đối tác là ổn. Chi phí đéo mất bao nhiêu. Vốn lớn thì làm lớn, vốn nhỏ làm kiểu nhỏ, chả lo đéo.


@Ngác: ấy là biểu hiện của công-chính, anh rất thích đọc các cồng về công-chính với tinh-bông do các tinh-bông viết, mặc dù anh thấy mình cố mãi vẫn đéo tinh-bông gì cả, rặt Lừa thế mới tài.


Cảm ơn chi bộ, chúc chi bộ ngủ ngon và mơ mộng đéo.[/co][/si]


 Nhẽ Tôi Ngẫn (4200)

This comment has been removed by the author.
PREVIOUS POST