Floating penis (Dươngvật bềnhbồng) :P9



Floating penis (Dươngvật bềnhbồng)

An Hoang Trung Tuong

Dươngvật bềnhbồng Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Chínhxác, đó là một chiếc dươngvật. Trung Tướng không nhớ nó là dươngvật trâu hay dê, nhưng hầunhư không phải dươngvật người. Nó trôi dọc dòng mương phía trước khu nhà, bềnhbồng bềnhbồng, quyđầu rănreo, da ngoài xạm tím, cuống phình như củ khoai tây, nhẽ còn đủ hai viên ngọchành tròn và ngắn. Trung Tướng kêu, chúng mày ơi ra (...)

4301 Comments (Page 9/22):

 Ngơ Ngác (1601)

Xí nha, em bị ngáo đá, không được thông minh cho lắm, cacc chởi nhao thì toẹt mẹ móng heo ra hộ em chớ chởi mà bí ẩn quá em tưởng đang khen em thì bỏ mẹ hý hý hý hý.

 Ngơ Ngác (1602)

Zồ ôi chưn chị Rốt nuột quá nuột, trắng tròn láng mịn, em là liền bà còn muốn được chạm tay vào nói chi các bựa bòi mềm nhà mềnh.

 Rốt (1603)

@Ngác: hình ảnh mang tính minh họa nhưng không nhất thiết khác sự thật... Mà thương hiệu da nâu chị đã đăng kí từ lâu, trắng đâu mà trắng?

 Ngơ Ngác (1604)

Chắc tại có flash nên thấy trắng đó chị, nhứt là quả váy xám cuối cùng, lóa cá mát (eyes) luông hê hê hê

 Maria (1605)

Cô Dom

Cô mao mao tuyển tên thợ biên oánh chữ Tai-Chiên đi, tôi thực. Sứmệnh của cỏn chỉ nên ăn cho no, bú cho khoẻ, tập biên cho nắnnót chấm phải đúng chỗ không thiếu chả thừa.

Cô kiêmnhiệm lắm quá thiếu đầu thừa đuôi tôi chê một nhẽ. Cô mắc công trích đi trích lại mỏi tai tôi chê hai nhẽ.

Cô có trồng nghệ hay trồng hành cũng phải nên Tai-Chiên chớ cô. Cứ lấncấn loanhquanh chả đâu chả đâu tôi chê ba nhẽ.

Quá tam ba bận hehe phỏng cô.

_____________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 ironcrossfreedom (1606)

Maria said... (1605)

Nói nhỏ, cô đừng cười và trên hết đừng kể với ai mất thể diện ông Rồng Đất đang wanKing trong tôi. Cảm ơn cô nhiều!

Thân tôi ăn còn chẳng đủ nữa là tuyển Tây đánh máy cho chuyên. Nhưng tôi có nhiều ước mơ Vĩ Đại lắm. Như này này:

"Đéo thảoluận được cái đéo jì ga hồn thì câm bớt loa lại, được không cô?

Làm bé còn đéo làm được, đéo zám làm, đéo muốn làm, đéo có khảnăng (vốn, côngnghệ, thịtrường) làm, lại còn đòi làm nhớn?

Đúng là khíchất của Lừa ngàn năm." Kèn Hết Khủng

Nhưng xỏ xiên kiểu Bắc thì tôi học chân truyền từ Tôn Tổ Sư , cô ạ!


 ironcrossfreedom (1607)

Maria said... (1605)

Tinh hoa đây. Ý nói là MÀY CŨNG CÓ RA GÌ ĐÂU MÀ CHÊ TAO BLA BLA! đại khái vậy@Zì

[im]https://lh4.googleusercontent.com/T1Q1hXf1arS9_YvTqHP-kvjTI13-CGNHv962n5C3-GA=w600-h388-p-no[/im]


 Dragon Aries (1608)

[fo: size="6" face="Cursive" color="#6600CC"]
Chơi cái mào tiếm nài cho nó sến, hehe.

Chị Ria tạo chữ ký nhiền yêu nhẽ.

Zì lỗn Kèn mọc sau đít cho Gòn hỏi cái, đã mở cửa PaidBox niên 6 chưa, giờ đong xèng vầu vẩu là được vầu PaidBox Bussiness or Lite.


[/fo]


 Maria (1609)

Ôi không không, cô Dom. Tôi biết chứ. Đụng vầu đâu thì đụng, chớ đụng trúng "ông Gồng đương wanKing" là tôi chết toi hehe

Tôi sẽ đứng xịch ra xa xa một tí. Và thẩuluận cùng cô.

Trước nhất, tôi sẽ giữ cái bímật nho nhỏ của cô đặng ở iêm.

Thứ nhì, cô mơ to mần từ bé là kiểu riêng cô. Có thể thành có thể bại. Có người mơ to mần to hơn, cũng có thể thành có thể bại. Lại có người mơ nhiêu không gõ nhưng chả mần gì, không thành cũng không bại.

Đấy là đường.

Sau nữa, cô ẩný cách riêng cô kệ cô. Học đâu tôi không biết. Đời mà cứ tồ tồ tông tốc thì có gì là vui nữa phỏng cô.


_____________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 thì Bựa Bựa (1610)

Hehe, chọc chị Ria vui phết chứ đéo đùa.

[im]https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTHk-f0fDiDs0uyhBlPRBk-Q5ASwVaaSrwBjvME2uojbFbW4uGf[/im]



 Maria (1611)

Dom Sắt (1607)

Nhẽ cô quên món "Ad Hominem"

Chả phải món mỏn vưỡn đương à la mode đới thôi cô.


_____________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 ironcrossfreedom (1612)

Maria said... (1609)

Many thanks for your kindness! Cô không nói với ai là tôi yên tâm rồi! Tôi chỉ Nói Xỏ Xiên Và Dạy Bảo...Mà Không Làm Là Giỏi Nhất thôi! Hehehe!


 ironcrossfreedom (1613)

chuankhongcanchinh said... (1563)

Phải khoác cờ này mới đúng chứ, phải không anh chuankhongcanchinh?

[im]https://lh6.googleusercontent.com/Y_NGwTe8tnSPrlgZ6rFBoXsdPG4yvvYAE4nt_vj7ChE=w490-h324-p-no[/im]


 Meo hoang (1614)

Tôi vừa phi về Nụi lúc 8h sáng để xem qua mấy cái thùng nhựa và túi ni lông xong tôi quay lên ngay vì nhà đéo có ai trông , lạnh vãi bườm cacc ợ...tôi đéo sến nhưng tôi cảm kích vô cùng vì tính nhân văn của các anh chị đã quan tâm đến công việc lùi tùi tôi đang làm...để thay lời cảm ơn sao rỗng tôi xin đền đáp cacc bằng câu chuyện thật của tôi trong 2 năm thiên di gồng hay còn gọi là Cú vỡ nợ lần 1 1996 đến 1998 tôi ở KHU TÂN SƠN , PH 15 Tân bình sì gồng ( THỜI ĐIỂM NÀY ĐĨ ĐIẾM VÀ NGHIỆN NHIỀU HƠN NGƯỜI THƯỜNG, A NÀO GỒNG VÀO CỒNG PHƠM JUM TÔI). tất nhiên trong đó ko thể thiếu 2 cú TỈN lịch sử đã từng đi vào huyền thoại 1 thời...hehehe ( văn tôi đéo hay nhưng nó là thật ac nào đéo muốn coi cứ lướt cồng tôi ko buồn.À VÂNG đm.

 Lucky (1615)

[si=6]Ah địt mẹ cô Dom, chửi thẳng mẹt nhé!

Thím thuộc diện mê tín dị đoan, đến ụ đất thím cũng lạy, bần lâm thím nó thế!

Thím đang chờ ngày đến ngày tốt và nhờ người hợp mạng xuống giống cho vụ đầu tiên!

Cô đéo gởi lời chúc thành công đến dự án, cô có thể im lặng, đó là sự cảm ơn của thím!

Cô đã đéo có 1 cồng nào tư vấn hay ít nhất động viên, lại xúc xỉm, trù ẻo, nhét mồm lồn cô vào việc của thím là sao?

Thím bận! Địt mẹ cô chửi tung trời cũng đươc, đừng đụng đến thím, nhất là công việc thím đang ấp ủ!

[/si]


 ironcrossfreedom (1616)

Maria said... (1611)

Thank you for your reminding me that "noble play"! hehehe. Nhưng tôi không thích dùng, vì trước đây tôi dùng quá nhiều rồi. Bây giờ dùng lại thấy nhàm.


 King Filter (1617)

À, ăn Tết lâu quá không online, Zì Bựa cho Qua đặt 1 cuốn nhé.

Số: 054, hoặc 065, hoặc 136 nhé.

Thanks.


 ironcrossfreedom (1618)

Lucky said... (1615)

Last sincere words to you!

Chúc mừng! Cố lên nhé! Chúc thành công!


 Thinh TruongCong (1619)

[co="#FF0066"][si="5"]Ôi chao... Em Rốt-Tuyệt-Thế-Giai-Nhân bốt mấy quả hình quá ác... em đã biết là trí tưởng tượng của anh nó cực phong phú... mà bắt gặp mấy quả hình của em thì quả là một cuộc tra tấn ngọt ngào... Anh gato với cái gã phi công của em quá khi tưởng tượng ra cảnh hắn vùi mặt vào cái "ngã ba định mệnh" của em...

Chẳng thà em giết anh còn hơn...[/si][/co]


 babyblue (1620)

Zì buồi to vĩ đại, 119 nó bị trùng thì Zì coi số nào còn chưa ai xí thí cho tui vại, cái còng của tui 1064 thì Zì cho tui 064 luôn đi nếu chưa ai xí. Thành Zì

 Jade Ng (1621)

Babyblue vô mục Tư vấn kinh doanh để chọn số nhé. 2 số babyblue chọn đều trùng rồi đó.

 Jade Ng (1622)

Thím Ky, Jade cũng quan tâm đến vụ Nghệ tây của Thím rất.

Chúc Thím chân cứng đá mềm!

Jade cũng đang ở trong một dự án lớn liên quan đến một loại cây mới (không phải nghệ tây)... nên biết sơ sở những khó khăn Thím phải trải qua.

Mong Thím thành công và có dịp chúng ta sẽ hợp tác!


 Tuong Can (1623)

Cô Mèo quyết tâm đới chúc mừng cô. Nếu gia cảnh khó khăn như cô tả thì hơi mỏi bởi thiếu vện.Kiểu kinh doanh của cô có tên gọi hộ gia đình vì đéo có tiền thuê dan công. Tôi kể chiện của tôi để cho cô rút ra cái gì tùy cô.

 Day-dreaming (1624)

Công công @1619 cồng giờ sắc nhẻ. Dâm mà bắt đầu có duyên.

 Meo hoang (1625)

Thành thành Lười mèo 1552...Oanh Oanh 1553...thành 2 vàng son xinh đẹp đã quan tâm đến đặt GÀ BAY,S thế nào. các bạn yen tâm đầu tháng 2 tôi mới đi chuyến No1. tôi vẫn đang hoàn thiện ý tưởng đặt hàng và nhận phản hồi từ các bạn hy vọng sẽ ra mắt các e sơm nhất có thể. cơ bản chỉ có mình tôi nên mọi việc tôi vẫn đang cố 150% cho đúng cam kết đã thông báo là đầu tháng 2.à vâng cảm ơn chứ ko nói bậy vs vàng son.

 Tuong Can (1626)

Hồi đầu 90 vẫn thịnh hành xà phòng kem nhãn hàng tôi định mần quên mẹ nhưng của BQP. Tôi phát hiện ra rằng cái vỏ hộp chiếm 25% giá thành nên tôi chế ra cái máy bơm ra hộp cũ kiểu kem ốc quế, ý tưởng máu chưa.


 Jade Ng (1627)

@Meo Hoang: gà anh post hình như da có nhuộm màu? Jade thấy nó vàng đều quá mà lại không thấy lớp mỡ dưới da!


Tết rồi Jade đặt hơn chục gà Đông Tảo nuôi ở Vĩnh Phúc để ăn và tặng thì thấy đúng giống gà này bự con, da giòn, thịt chắc ngọt và không mỡ. Trong này chưa có loại tương tự.

Anh chị nào có biết về nuôi giống này không chém cho Jade học hỏi với!

Thành thành AC!


 thì Bựa Bựa (1628)

Bam thử phát xem mụ Zì đã khoá mõm vì tội trêu ghẹo vàng son của mụ mủ chưa xem lào.

Đang lúc lông nhàn đầu vụ.

[im]https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcT2MSR4axkCRmBZKE-w7nobj_Llz2Of8fNbn3pELpLUNKStNTN_rg[/im]


 Day-dreaming (1629)

Anh Cận tiếp đi

 Tuong Can (1630)

Dcm hồi hổi nhà cực nghèo tôi phải đi mần phu hồ lấy Zốn khoảng 6 tháng. Trăn trở thao thức và ra nhờ ông Bác kỹ sư BK cho ý tưởng về cái máy hồi hổi tôi đã tính thành chuỗi và rất hi Zọng.

 Tuong Can (1631)

He he sau đó thế nào cô biết hông. Dcm bản chất của xà phòng kem là Đánh tiết canh đéo phải Kem ốc quế tôi thật bại 1 vố đau so với tôi.

 6 son (1632)

This comment has been removed by the author.

 6 son (1633)

Ngày Tui còn bé thì A zai cũng đi học mần xà phòng kem.
Đóng trong hộp nhựa đen tròn tròn có nắp xoáy.
Thấy bẩu mần bằng Sili cát cái đéo zề đới,hehe.
Bán cho Bần Lâm mần bẩu hộ lao động mãi đéo hết.
Mẹ tui tiếc của, cả cho cả zặt gần 6 năm mí hết.heheeh


 Tuong Can (1634)

Sau này tôi điềm tĩnh hơn nhưng rất mất hay mất ngủ về những ý tưởng.Có lần ký được HĐ lớn với thằng Tầm Quốc tế do công việc đó đéo có thèng biết làm và Zá cực cao tôi mất con mẹ sáng suốt thuê mần quẩn cáo khá tiền và sau đó he he phát hiện ra rằng tầm của mình thèng to có yêu cũng đéo dám thuê. Bởi tôi tự mần chứ đéo qua trường lớp đó là thiệt thòi rất.

 Meo hoang (1635)

Jade 1627...THÀNH E...ĐĨA THỊT GÀ A POT LÊN là hoàn toàn vô tình hôm đó mùng 3 tết a thịt nốt con gà mái cuối cùng sót lại e ạ. sau đó chụp bậy bạ chơi thôi ko ngờ lên hình lại đep. hihi...da vàng mà lại ko có mỡ vậy mới nói đó e...xin mời e cứ thử 1 lần nha.( mình thịt mình ăn bôi nghệ để lừa mình hả e ..hehehe) à vâng thành thành...

 Ngơ Ngác (1636)

Dành cho mụ Ria hay ho và con nhang Dom hay ho không kém, uống cho đúng liều đặng mau khỏi bệnh nhá. Đéo mẹ chởi thì xổ toẹt mẹ ra đi, bày đặt rặn chữ tỏ ra nguy hiểm, gớm cacc nguy hiểm thật thì bỏn đã tự né đéo cần phải ráng gồng mà tỏ ra thế lọ thế chai. Kiểu như này nhá tao là tao ở lé vồ cao hơn nhiều boong tao đéo ke đến bọn mài đâu nhá cho nên tao nói phong long vậy thôi chứ thật ra đang chởi vô mặt tụi mày đó, ráng mà hiểu đi nhá, đúng là giả cầy mà, chởi cũng đéo nên hồn mà tinh khôn thì với hoài không tới.
[img=http://sanphamdichvuhangdau.vn/upload/images/product_1309165526.jpg]


 Qui Nguyen Si (1637)

đăng ký zì một cuốn ... số léo giề cũng spec như nhau hehe thế mới ok :D

zì cho giá và hướng dẫn nhận hàng hehe


 babyblue (1638)

Đăng ký số 052 nhé Zì. Thành Zì nhìu

 dienbienphu win (1639)

[si="6"][co="#0000FF"] Thành Zìteokèn, tôi đã có No.218 [/co][/si]

 dienbienphu win (1640)

This comment has been removed by the author.

 OanhOanh (1641)

[fo: color="#993399"]Vụ cafe của em chắc phải để time nữa mới làm tử tế được, em quyết lại tìm 1 chỗ ngồi mát mẻ văn phòng đã rồi sẽ theo đuổi ý định kinh doanh nài vì thực tế em còn phải tích tý kiến thức KD, tí vốn vs tìm hiểu mặt bằng, hoặc partner...Em cũng phân vân giữa nhà thuốc và quán cafe vì có lợi thế chóa em là Dược sỹ, 1 năm nữa thì hắn đc phép mở roài, túm lại là nhiều ý tưởng KD mà còn nhát chết rồi thiếu vốn nữa, hehe. E đã tập KD từ mí cái nhỏ nhất như Tết vừa rồi bán mứt handmade, cũng có tí thành công, hehe. Đợt tới cố tí nữa để KD tử tế. a Meo Hoang công nhận nhìn ảnh ngon thật đới (gà bay của a chứ hok phải a nha .O.) mà một mình làm all thì vất vả nhỉ!
[/fo]


 Nhat Linh (1642)

Vàng son Jade Ng chơi Tết vui k em?

Em nhớ qua Bs Ng Sào Trung khám nhũ cho yên tâm nghe.

Chúc phúc cho em!


 Ông Bò He He (1643)

Ông nại trồi nên với bao niềm khó nhọc dcm lũ súc sanh bần tiền hehe.

Zì kính yêu đít to nàng hơi (nịnh đới đéo thật chút nào. hehe

Ông tham vấn tý tẹo tèo teo dcm già có khác đéo tinh bông nủi.

Vấn đề nêu ga như sau:

Lào Cay quê ông hehe, có cái khu gọi nà Trung tâm Công ngệp Thương Mại Kim Thành, súc sanh nào ở đơi sẽ biết. Với tổng diện tích quy hoạch khoảng gần trăm héc hehe ta. Vênh bạn ông đề ra nó cách đơi chục niên kém, với mục đích đón đầu cái đéo gì cao tốc Nào Cay Hà Nụi xiên mẹ qua Vân Nam Tào mẹ.

Giới thệu qua cho các cô lũ su sanh mặt lồn hiểu lôm la.

Vấn đề thực sự giờ mới nói dcm dài dòng quá. Nên cắt cồng hem nhể?

Cắt còm. dcm


 Lão Bựa (1644)

ĐCM nó chứ . Đéo thể nào vào quán bựa này là thế đéo ? Thằng nào giúp anh cái . AVĐM .

 Ông Bò He He (1645)

Chứng nhận đầu tư trong khu khủ của ông được cấp từ niêm 2008, dcm thế mới chó. Vài công văn dọa dẫm thu hồi dự án đã đặt lên bàn ông.
Áp lực bỏ mẹ dcm cơ chế.

Hiện tại, chả có lồn gì hoạt động trong khu khủ ngoài việc thông quan hàng hóa tiểu ngạch.
Ông thì mần khu thương mại&văn phồng cho thuê(đéo khoe chứ nhất con mẹ nó Nào Cay, hơn mẹ Bi xờ tít của em Khết dcm). Ưởng bạn ông, giục giã và giục giã muốn ông xây dựng nhanh nhanh, dcm tiền có lồn mà xay mới chả dựng.

Trong tình thế khó khăn nài, với diện tích hơn héc tý tẹo, đéo biết mần gì? Cao tốc lồn gì đới ông đón đầu thì đéo biết khi nầu hoàn thanh? dcm đen đen là.

Cắt còm.


 Ông Bò He He (1646)

Ông kết định, tiếp tộc ném chục tỷ ông cụ với 2 mộc đích:

1. Vứt quyết định Ưởng bạn ông vào sọt rác aka đéo bị thu hồi.

2. Khai thác kinh doanh với muốn mong 14%lợi nhuận năm.

Quá đen cho ông phỏng?

Con mặt lồn nầu am hiểu tinh bông bắn cho ông 1 tia sáng, ông hứa tặng 3 năm chơi phò miễn phí dcm.
Hehe.

Zì lồn to cíu với cíu với.


 Lão Bựa (1647)

Ui giời ! Vào được rùi . ĐKM quán bựa 3 nhát thay cho nời chào lăm mới thắng nợi mới với nại ăn nên nàm da nhế .
Chúc con đĩ rạc Zì và chi bộ bựa mọi nhẽ .


 Tùng Lốp (1648)

[si="6"][co="#336600"] Nghe chiện anh Can mí anh Són kể về vụ mần xà phòng làm tôi nhớ đến ngày xưa. tôi 8x Ko biết đến xà phòng 72 của Sô Liên nhưng tôi biết xa phòng kem Sông Cấm .cái xà phòng phỏng vửa để giặt được vửa rửa chén được ,Ko biết mấy anh chị BKC có nhớ Ko ??
dm nghĩ lại thấy cái thời đó thiếu thốn nhỉ , tôi nhớ mãi tận năm 96, 97 mới có OMO mí Sunlight mí LifeBouy . tôi nhớ hồi đó Ko có khái niệm dầu gội đầu, tôi toàn tắm + gội bằng Hoa Lài . Thế cacc ngày xưa dùnh gì để tắm gội . nhẽ như vậy nên mới có chấy aka Chí phỏng ?! [/co][/si]


 Ông Bò He He (1649)

Nói thêm tý xíu dcm.

Với nhõn 10 tỷ cụ đào tư hạ tầng cơ bản ông mong muốn có con chiên mần phát triển chuỗi siu thị (tỷ dư Big C,..) hợp tác.

Ông sẽ cho thuê mặt bằng ngon nghe, việc của chúng mày, bọn bần tiện kiếm tiền từ bần nông chốc mép là khai thác kinh doanh.

Con nào biết kết lối cho ông, 3 năm địt phò miễn phí cũng, ông hứa dcm.


 Meo hoang (1650)

Oanh Oanh 1641...thành e đã chia sẻ... vất vả e ạ...anh cũng cố gắng . bao nhiêu năm làm ja ăn thật rồi jo thì lại làm thật ăn ja may ra mới tồn tại đc . chúc dự án của e thành công nhé.khi nào e có quán cà phê anh sẽ gửi hàng e làm vp đại diện GÀ BAY'S tại NỤI hihi.à vang hehe[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1800204_1435225826712840_1560382403_n.jpg.] NHỚ mẹt anh nhé ít nữa mang gà về đừng chửi xơi xơi nghe vàng son xinh đẹp.

 Lão Bựa (1651)

He he . Bắt quả tang con đĩ rạc chôm ảnh của bên trường Trỗi trong bài đéo gì Tậpđoàn Bímật Mày Ơi! Đó . Có biết ai trong hình ở phần minh họa áo đại cán không nói lão nghe coi .
Tiếp nữa nha . Đĩ rạc nói về NCV cũng chưa chuẩn đâu . Nó là em lão mà .
Vài dòng đầu năm thế nhế . AVĐM @ Mèo hoang .


 Tùng Lốp (1652)

[si="6"][co="#336600"] Nói đến chấy là tôi lại nhớ tới cái lược tre, chả biết gọi là gì nữa , cái lược răng nhỏ tí í , như lày :

[img=https://fbcdn-photos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1511597_636091239788564_1755001383_n.jpg]

Tôi nhớ ngày xưa theo mẹ đi chợ hay thấy cái này bán ở hàng Kim chỉ. Tôi còn nhớ mấy chị em vàng son hay trải giấy báo ra trước hiên nhà gồi xoã tóc , xạng chân chải đầu .

Bây giờ lược này nhẽ tuyệt chủng mẹ rồi nhể . [/co][/si]


 Tuong Can (1653)

À anh Lốp làm tôi nhớ ra đó là xà phòng kem Btro viết tắt của 2 ông chỉ huy hóa học QĐ Là ông Ban Và ông Trọng. Hồi hổi Viso là đỉnh nhất khoảng 93-95. Hồi đó cũng có xà phòng Camay đỏ, đen ...

 Anh Gia (1654)

lìn má con LOP....lược BÍ,khà khà,đcmnc mầy làm A bùi ngùi phết

 Anh Gia (1655)

dcm, con LOP,chợ ĐÔN NIỆM vẫn còn đó.khà khà

 Lão Bựa (1656)

@Mèo hoang .
Tự mình làm hết lão đéo thấy ổn tỵ nào . Như thế khác đéo tự sản tự tiêu . ĐKM lại muốn quay lại thời thổ tả hả . Phải chia sẻ lợi nhuận và phải là leader hiểu chưa con ngẫn . Ở cái xứ thổ tả này thì FMBA vứt mẹ vào hố xí . Loa phường , loa phường nha . AVĐM .


 OanhOanh (1657)

[fo: size="4"][fo: color="#663366"]@ a Meo Hoang: Gớm quả ảnh vs cái kinh đen sì như bói mù sờ voi kia thì em nhận ra sao đc :)),ơ mà bít đâu a làm ăn ngon kiếm e làm đại lý ở Nụi cho nhở ;). @a Thủng Lốp: Cái lược này thời e nhi đồng là vẫn còn, ở chỗ e gọi là lược bí, các chị các mẹ hay dùng cái này chải chấy or khi gội đầu chải gàu đấy, cũng chả nhớ nó biến mất từ khi nào nữa :)
[/fo][/fo]


 An Hoang Trung Tuong (1658)

Rốt said... [fo: color="#FF9966"](1580)[/fo]

Thanhtoán qua Paypal không thấtlạc đâu em. Zì đã nhận được xèng đăngký FMBA của em. Khi nào mở khóa và thanhtoán tuition, khoản này sẽ refund lại cho em.


 An Hoang Trung Tuong (1659)

Mẹ bọn nhà-in Tai Lông chúng chỉ nhận min order 500 cuốn nên Zì fải hủy mẹ 200 cuốn nhằm đảmbảo sốlượng fáthành. Cuộcđời khókhăn quá nhẻ văncông.

Lếu chúng không chịu jảm order quantity xuống thì Zì sẽ fải bỏ option bìa sách za zê mà làm bìa bằng bìa mềm thôngthường. Chữ bìa nhũ vàng thật sẽ thay bằng nhũ vàng zỏm hoặc nhũ bạc.


 Ông Bò He He (1660)

Tiên sư bọn phắc gì gì đới ngoi lên nổ đi nào dcm hay chỉ chém gió nà tài nà tài.

Ý tưởng dcm ông cần ý tưởng. Không có ý tưởng thì chỉ cắn lồn suốt thôi.

Củ xọ các cô chả có cái lồn gì hở? ehehe

Ông khích đới, vắt óc quất cho ông nhờ, đcm 3 năm chơi phò miễn phí chớ đéo đùa.

Căm mom.


 Tùng Lốp (1661)

[si="6"][co="#336600"] @ Em Oanh Oanh : vậy nhẽ em cùng thời với anh he he
@ Anh Già : tôi đây tin tin 8x còn Bùi ngùi nói đéo gì anh [/co][/si]


 Tùng Lốp (1662)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Can : Camay tôi nhớ là xà phòng hạng sang phỏng . chỉ có chị em vàng son mới hay dùng phỏng , tôi nhớ năm 95 đi 20-11 cho cô giáo tôi còn cùng bọn bạn góp tiền mua mà
[/co][/si]


 Tùng Lốp (1663)

[si="6"][co="#336600"] anh Can làm tôi nhớ mama tôi quá . Nhớ tới cái lược Bí là tôi lại nhớ cái Hàng xén lúc tôi theo bả đi chợ . Dcm Bùi ngùi quá .

tôi nhớ hồi đó còn chưa có túi Nilon , các vàng son đi chợ phải xách cái làn phỏng . ?! tôi vẫn nhớ cái làn của mama tôi .bằng nhựa có cái quai trắng. Có lần theo bả đi, trời nắng mà tôi cứ lon ton chạy nhảy làm vướng chân bả . bả mắng :
_đừng chạy nữa Lốp ơi, mẹ đang xách nặng đây này.
_hay mẹ để con xách cho .
_ con xách mệt thì sao ?
_ thì mẹ bế con đi , con xách là xong .
........ He he
Ôi cái thời ngày xưa .
[/co][/si]


 ironcrossfreedom (1664)

An Hoang Trung Tuong said... (1659)

Vậy đã tính xong giá chưa Zì?


 An Hoang Trung Tuong (1665)

@con Đờm

Já sách bìa jấy já quãng 35-36 Tơn, sách bìa za zê já quãng 48-52 Tơn.

Gói "sponsor" já quãng 200-400 Tơn.

Gói "premium" já quãng 500-1,000 Tơn.

Gói "luxury" já quãng 5,000-7,000 Tơn.

Gói "immortal" já quãng 10,000-15,000 Tơn.

Gói "unique" já quãng 100,000 Tơn.


 thì Bựa Bựa (1666)

[im]http://img.zing.vn/gunnynew/images/data/02-06-2011/GaBay500x300.jpg[/im]

 thì Bựa Bựa (1667)

[im]http://24.media.tumblr.com/da110d51bcb9d4ce2d53953f5ce7183f/tumblr_mkriohlIfg1qd7ow8o1_400.gif[/im]

 thì Bựa Bựa (1668)

[im]http://static.panoramio.com/photos/original/50384782.jpg[/im]

 ironcrossfreedom (1669)

An Hoang Trung Tuong said... (1665)

Thank Zì! Tôi đăng ký bìa da dê.

Các gói kia nội dung cụ thể thế nào?


 thì Bựa Bựa (1670)

[im]http://farm3.staticflickr.com/2504/3911720498_b950fe891a.jpg[/im]

 Jade Ng (1671)

Anh Linh vui Tết thảnh thơi không?

Cả nhà Jade đi tour gần 10 ngày, rất vui ah.

Cuối tuần này Jade đi Côn đảo về sẽ đi ktra nhũ.

Thành anh Linh đã chúc Jade!


 bi bo (1672)

Tôi đây anh Hoang.

Đang ăm cỗ ở quê thấy máy mắt. Về nhà vào net hoá ra là anh gọi.

Gà anh sắp bay rồi hả :). Cẩn thận không kẻo chim nó bay theo gà anh nhé. Anh cần thảo gì với tôi, nếu không ngại thì cứ viết ở đây cũng được.

Còn riêng tư thì mời anh vào đây:

chothietke

email, điện thoại của tôi ở dưới chân trang đó.

Hy vọng giúp gà anh bay sớm, bay nhanh và bay khoẻ :)


 thì Bựa Bựa (1673)

mần nốt quả tưởng bở:

[youtube=UMpmj6CRtgc]


 Tuong Can (1674)

Em Bali dỗi Zì lâu nhể Ẻm có phóng sự ảnh biểu tình ở Thái hay lém:

Tí pot ẻm đã đồng ý


 thì Bựa Bựa (1675)

Gà tre luộc nước dừa béo ngậy

Món gà tre luộc nước dừa đảm bảo sẽ khiến các mẹ không thể chối từ. Món này làm vừa nhanh mà nguyên liệu lại rất đơn giản nữa.

Chuẩn bị
1 con gà tre khoảng 1kg
Hành tím, sả cây
Dừa tươi 1 trái
Dầu ăn 1 ít, muối hột, ớt trái
Cách luộc gà tre nước dừa

1
Cho dầu vào nồi, dầu nóng, cho hành tím băm vào xào cho thơm, cho nước dừa tươi nấu sôi, cho gà đã làm sạch vào luộc +1 ít muối, nấu lửa nhỏ cho đến khi gà chín, vớt ra để ráo.

2
Cách làm muối sả: sả cây bằm nhuyển, đăm muối hột+ ớt trái, trộn đều.xé gà, chấm chung với muối sả. (nên bỏ ít muối mà nhiều sả .. như vậy sẽ không mặn). Cái vị ngọt, săn của thịt gà tre hòa quyện với vị thơm thơm, béo béo của dừa tươi và vị cay của ớt, vị thơm của sả đảm bảo sẽ khiến cho món gà tre luộc nước dừa “ghi điểm” rất cao trong vị giác của các mẹ và gia đình cho mà xem.

[im]=http://media.yeutretho.com/2013/09/27/1380217150-ga-tre-luoc-nuoc-dua-beo-ngay-anh-1.jpg[/im]


 thì Bựa Bựa (1676)

Làm sao để pha nước chấm gà luộc?

Cách 1
Nước chấm từ nước mắm gồm các nguyên liệu sau: Một muôi nước mắm ngon, 1/4 thìa mì chính, 1/4 thìa hạt tiêu, vài lát ớt mỏng, một ít tiết gà luộc. Loại nước chấm bằng nước mắm này rất phù hợp để ăn cùng cơm hoặc xôi trắng.

Cách 2
Chấm bằng bột canh, gồm các nguyên liệu: Một thìa bột canh, nửa thìa hạt tiêu, ớt tươi, nửa quả chanh, một ít tiết gà luộc. Loại chấm này để chấm thịt gà luộc hoặc thịt gà nướng, có thể cho thêm chút lá chanh thái chỉ. Đặc biệt có thể cho thêm hành khô thái lát mỏng và một ít tiết gà luộc.

[im]http://media.yeutretho.com/thumb/2013/09/27/1380217171-lam-sao-de-pha-nuoc-cham-ga-luoc_thumb_220x150.jpg[/im]


 Ngơ Ngác (1677)

Nghe Zì báo giá sách em chóng mặt buồn nôn quá các bựa ơi, Zí cho em order cuốn bìa mềm in bằng giấy báo thường thôi nha Zì, nhìn em sang trọng quý phái vậy chứ đéo có tiền đao Zì ơi. Gói zú nịch 100k tơn chắc tặng kèm ông Mẹc hả Zì?

 Ngơ Ngác (1678)

Công thức đồ chấm nhà anh 2 bựa sặc mùi Bắc kỳ chó nhẻ, trong em đang chuộng muối ớt xanh loại xay ra ý, thiệt em đéo biết trong trỏng có thứ gì nhưng mà ăn nó chua cay mặn ngọt đầy đủ hơi dậy mùi lá chanh cả ớt xanh, chấm cái đéo gì cũng ngon tmt.

 Maria (1679)

Đú với cô Dom tôi cũng chọn sách da dê nhũ bạc (nếu có) nhở, vàng dỏm thì thôi, không có gì còn hơn dỏm dít.

Souvenirs tôi không. Mỗi sách là quý nhất hehe nhucầu rất rõràng.

____________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 thì Bựa Bựa (1680)

[im]=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/p526x296/1932213_1405036279750209_1757414447_n.jpg[/im]

 thì Bựa Bựa (1681)

có cái ảnh cũng ko lên là thế đéo:

[im]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/1932213_1405036279750209_1757414447_n.jpg[/im]


 Sất (1682)

@ Bò He,

Vụ của a na ná vụ mỏ đá chị Thy cồi, sunk cost! Gúc đi!

Chịu khó đọc lại, hoặc 10 tỷ cụ là muỗi thì cứ xuống tiền thôi!

FMBA! Just 300$! Now!


 thì Bựa Bựa (1683)

[i]Ngơ Ngác said... (1678)[/i]

Em Ngác nói chuẩn cmnr.

Hôm bữa tôi được ông anh cho con mực 1 nắng kèm chai muối ớt chanh trông như này:

[im]http://g.vatgia.vn/gallery_img/8/lxy1356586834.jpg[/im]

Đéo biết nó làm cách nào mà tôi ăn thơm ngon tới tận giọt cuối cùng.


 An Hoang Trung Tuong (1684)

@con Đờm, em Ngác, văncông

Já sách Zì tạm báo đó chưa có Certificates (thẻ Bựa kèm theo) nha. Muốn có Certificates fải thêm xèng hehe thế mới hiểm. Muốn có thêm một bản mềm (USB dongle) kèm theo sách, lại thêm xèng nữa.

Gói "sponsor" là sách có thẻ, kèm thêm một tượng Zì nhonhỏ bằng puter có khắc chữ laser. Thẻ của gói nài khác thẻ của các gói cơbản nha.

Gói "premium" là gói sponsor thêm một sảnfẩm mỹnghệ Swiss já quãng 400 Tơn. Tấtnhiên thẻ của gói nài cũng khác nữa.

Gói "luxury" là gói premium thêm một ông đổng Swiss hạng trung, như Bvlgary hay Panerai vỏ thép hoặc gốm (já mấy ông nài quãng 5-6K).

Gói "immortal" là gói luxury thêm một ông đổng Swiss hạng sang, như Breitling hay Rolex nạm vàng (já mấy ông nài quãng 8-12K).

Zững ông đổng trên đều được đặt làm riêng tại Geneva, có chạm tên chủnhân và logo Quán Bựa.

Gói "unique" là gói immortal kèm một ông HD Glide độ carbon theo thiếtkế ziêng của Zì, với nhiều chitiết mạ vàng, trông như nài:

[img=http://motorharleyparts.files.wordpress.com/2010/10/new-2011-hd-models-wide-glide.jpg]

À gói nài không zành cho Lừa nộiđịa nha xuchiêng.


 ironcrossfreedom (1685)

Maria said... (1679)
Tôi cũng thích đồ thật!


 ironcrossfreedom (1686)

An Hoang Trung Tuong said... (1684)
OK! Thank Zì!


 OanhOanh (1687)

[fo: color="#993399"]@ a Thủng Lốp: Thế chắc a cỡ đầu 8 đít chơi vơi hả a ới? [/fo]


 An Hoang Trung Tuong (1688)

Tấtcả hàng kèm theo các gói sách đều là hàng mần ziêng theo thiếtkế của Zì và đươngnhiên có zấu-ấn của Zì và Quán Bựa.

Chúng should be zững hiệnvật siutầm hehe. Chúng cóthể sẽ có já khủngbự lếu Zì nên bấthủ. Ngược lại, các cô cũng không lõm, vì đó là zững sảnfẩm thiênniên vạnđại cóthể truyền cho đời con đời cháu.


 Ngơ Ngác (1689)

Cái chai anh 2 bựa bốt chuẩn cmnr đó dưng em nghi ngờ tính công chính của bọn đóng chai, loại muối này xay bằng lá tươi nên để một thời gian màu nó sẽ bị úa, xỉn đi, các nhà hàng thường pha số lượng vừa đủ bán trong ngày, đéo hiểu bọn đóng chai làm kiểu gì mà giữ màu muối được xanh lâu như vại, nhẽ bỏn cho hoá chất lước mẹ vầu.

 Ngơ Ngác (1690)

Loại muối này tuỳ mỗi nhà hàng một công thức khác nhau tuỳ theo khẩu vị của đầu bếp, em thích mùi vị nó nhiều chua ít mặn ngọt, đặc biệt mùi lá chanh phải thơm nồng, cay vừa phải, nhiều con pha chả có mùi vẹo gì, cứ xanh xanh mằn mặn ngòn ngọt toàn muối mới đường là như cứt.

 Maria (1691)

Nếu riêng sách, giá quá tốt gòi các cô. (Giá tốt không phải "rẻ" nha đừng nhầm).

Một cuốn in bản liềuphiều nộidung có tẹo đặcthù, tôi mua đã quãng giá đó.

Bản bìa cứng giấy đẹp giá cũng ngótnghét ~200$ xém gói có tượng gòi. Kiểu nài

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/332DCCBB-F304-4A4E-B89A-8AB1EBB57FEC_zpsxjsh6mdl.jpg]

Budget của tôi cho vụ sách quãng 200$. Loanhquanh thế lại dôi ra được ít hehe

____________________________
"Hated, adored, but never ignored"




 Ngơ Ngác (1692)

@Zì lỗ đít khủng, em đú cho xôm chứ em không phải con nhang của Zì, em đặc biệt không có nhu cầu ôm tượng Zì hay hôn hít lên chữ ký của Zì, em cũng đéo cần cái thẻ viếp, card member làm khặc gì, em chỉ cần cuốn sách và những nội dung chứa trong trỏng cho nên nó in bằng gì trên giấy gì em đéo care. Thông tin trong cuốn sách mang một ý nghĩa nhất định với em, lếu giá cả vượt quá giá trị mong muốn thì em rút order nhường cho bựa nào có nhu cầu, xiên cảm ơn. Suy cho cùng thì em muốn mua thông tin chứa trong sách chứ không phải da dê, vàng 999, hay tượng hay đổng hay xiêu xe hay vưn vưn vưn.

 An Hoang Trung Tuong (1693)

Tượng Zì trong gói sponsor trông kiểu futur như nài:

[img=http://www.brain-magazine.fr/images/stories/PAGE_PUTE_3/weird_statue_03.jpg]

Hoặc classic như nài:

[img=http://www.theplatelady.com/summit92/8876.jpg]

Hoặc retro như nài:

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/d/df/Patton_Monument_West_Point_in_new_location_2009_upright.JPG]


 CủChuốiTây (1694)

Gói "sponsor" là sách có thẻ, kèm thêm một tượng Zì nhonhỏ bằng puter có khắc chữ laser. Thẻ của gói nài khác thẻ của các gói cơbản nha.


==================
Puter là chất liệu nào hở Zì?

Giá gói nài là 200 hay là 400? hay còn căn cứ vào điều kiện gì nữa?


 Ngơ Ngác (1695)

Đéo hiểu con mụ Ria hay ho so giá sách Bựa mới loại sách nầu mà hét giá 200 tơn là thường, cuốn Bên thắng cuộc nhà con Đức nhõn 25 tơn.

 Maria (1696)

A xém quên,

Certificate cộng chữký member card các cái lại không thiếu được hehe tmt. Chữký rất quantrọng, card này sẽ được kẹp vô sách và được lưu làm của giatruyền.

Cái này là đồ thực độc. Không thể lỡ không thể nhỡ.


_____________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 An Hoang Trung Tuong (1697)

@em Ngác

Lếu chỉ cần thôngtin thì em cứ hóng tại Quán là đủ, hàtất mua sách làm chi cho tốn xèng, hả em?

Zì không khuyên các cô mua sách Zì chỉ để đọc. Nó là sảnfẩm Zì để lại cho muôn đời.

Lếu sách Zì chỉ để đọc, Zì không cần ký tên và đóng zấu, không cần đánh số và jớihạn lượng xuấtbản. Zì cứ in mẹ vài ngàn cuốn gòi bán zần, thế có fải nhẹnhàng không.

Khi các cô cầm trên tai cuốn sách của Zì, người khác nhiền thấy fải ghentỵ. Không có quá 300 người có vật đó trên toàn thếjan. Các cô không đọc sách, Zì cũng không ke hehe thế mới tài.


 Tuong Can (1698)

[img]https://scontent-a-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1/1891060_1535289683361871_2137568353_n.jpg[/img]

[img]https://scontent-a-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1/1797397_1535289590028547_1916923056_n.jpg[/img]

[img]https://scontent-a-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1/1888469_1535289516695221_24174902_n.jpg[/img]


[img]https://scontent-a-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1/1779226_1535289266695246_1886088385_n.jpg[/img]


 Fort Minable (1699)

[si="6"][co="#660066"]Zì làm tượng 3-D như này luôn nè:[/co][/si]

Tượng 3-D


 Anh Gia (1700)

ZÌ2B,để cho A loại sách sảnh cỡ khoảng 10chai nghe(A điếu biết ô tơn)khà khà

 An Hoang Trung Tuong (1701)

Ngơ Ngác said... [fo: color="#FF9966"](1695)[/fo]

em Ngác so như nài khiến Zì không muốn bán sách cho em nữa. Sao lại so cuốn mả mẹ nào của con nào với sách Zì hả em?


 An Hoang Trung Tuong (1702)

CủChuốiTây said... [fo: color="#FF9966"](1694)[/fo]

Puter là hợpkim bạc fa đồng. Tượng puter zo chính Zì sảnxuất. Zì chưa xácđịnh được nộizung sảnfẩm nên chưa có já chínhthức, chứ không fải cùng gói đó mà já chênh nhiều như vậy.


 CủChuốiTây (1703)

Trong thẻ Usb Zì nhớ thêm quả chân dung nhế.DCM nghiêm túc đới.

An Hoang Trung Tuong có là group thì chơi luôn cả ảnh tập thể cũng ưng.

Chuối chơi món nài nha.


 An Hoang Trung Tuong (1704)

Fort Minable said... [fo: color="#FF9966"](1699)[/fo]

Fải gòi cô ạ. Zì đặt mần fôi tượng bằng côngnghệ CNC 3D Printing, gòi đúc bằng puter.

Lếu các cô muốn tượng zo chính tay Zì mần, thì lại có já khác hehe.


 An Hoang Trung Tuong (1705)

CủChuốiTây said... [fo: color="#FF9966"](1703)[/fo]

Zì sẽ cânnhắc đềnghị của cô, zưng chắc sẽ fải ký một NDA (thỏathuận bímật thôngtin)


 Tuong Can (1706)

Biểu tình ở Thái như lễ hội có đéo gì nguy hiểm đâu:

[img]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1688851_1535288793361960_513870126_n.jpg[/img]

[img]https://scontent-b-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-ash4/t1/1656013_1535290610028445_381403372_n.jpg[/img]

[img]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1779901_1535290296695143_1768218463_n.jpg[/img]


 Maria (1707)

Hoặc lãngmạn kiểu nài cũng không tệ :D

[img=http://www.canonburyantiquesblog.co.uk/wp-content/uploads/2012/07/Italian-Bronze-Statue-Cupid-Cherub-Bow-Arrow-Putti-Figurine.jpg]


_____________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 Ngơ Ngác (1708)

À em tôn trọng ý tưởng cho thương vụ để đời nài của Zì nên xin hết ý kiến, tạm thời chưa có gì gọi là cụ thể thì Zì cứ để tên em trong order list, cacc nào chưa kịp có tên trong list mà ao ước mạnh mẽ hơn Ngác thì lên tiếng Ngác sẽ nhượng lại nha, ghế của Ngác mang số hiệu 31.

 An Hoang Trung Tuong (1709)

Tiếtlộ chút nộizung của Ngũ Niên Chọn Lọc

- Bài đầutiên sẽ là Thập Dâm Công Bấthủ, có đủ 10 công (trước Zì chưa côngbố Vị Công và Tràng Công).

- Bài cuốicùng (nhiều khảnăng) là Most Lừa Bấthủ Ever. Zì đang suynghĩ chọn bài nài hay bài Nhập Vong.

- Hầunhư tấtcả các bài đều có đủ fần khảobiên chújải (trước Zì không côngbố). Sẽ hầunhư không có hình minhhọa vì tàichính không cho fép. Sách có minhhọa já không zưới 300 Tơn đâu em Ngác ạ.

- Chữ in sẽ zùng font Tahoma cỡ 8. Với người mắt kém cỡ chữ nài khá nhỏ nên các cô fải luyện Nhãn Công cho kỹ nha xuchiêng.


 Ngơ Ngác (1710)

@Tuong Can: biểu tình thì không nguy hiểm nhưng hồi trước Tết có 2 vụ oánh bom liên tiếp khiến chánh phủ Thái phải ban bố tình trạng khẩn cấp cũng hãi chứ chị, nhỡ đang vuôi vẻ có thằng thần quynh dẫm phải đinh buồn tay liệng trái mìn nổ văng óc chả vuôi.

 Tuong Can (1711)

Theo nguồn khả tín thì em Bali bị một Bựa Nhân hack tên Zì và bị oan. Tùy Zì xử xem có nên quên chiện cũ hông? Zạo nài Zì đang Vuôi nhẻ.

 An Hoang Trung Tuong (1712)

Ngơ Ngác said... [fo: color="#FF9966"](1708)[/fo]

Hehe em Ngác chưa hiểu Zì gòi.

Sẽ không có jì là cụtỷ theo ý của em cả.

Các văncông sẽ nạp xèng mua sách trước khi nhiền thấy chúng. Vì chỉ khi có order, Zì mới chếtạo chúng. Sách sẽ vĩnhviễn không tồntại lếu không có ai order.

Chúa của Zì zạy "fước cho ai không thấy mà tin". Zì bán játrị của chính mình, không bán any sảnfẩm đạichúng.


 An Hoang Trung Tuong (1713)

Địt cụ các cô toàn ếch ngồi đáy jiếng.

Vài năm gần đây lần nầu sang Thái Zì cũng gặp biểutình. Vui bỏ mẹ za được.

Zì cũng đã nói gòi, các cô mà tồntại được ở Lừa, thì chả có nơi đéo nầu trên thếgian nài được gọi là nguyhiểm cả.

À con nầu mua gói luxury thì bonus tàitrợ 1 tuần sang Thái chơi tung zắm.

Lếu chọn Maldives thay vì Thái, thì 3 ngài thôi nhẻ.


 An Hoang Trung Tuong (1714)

Có lần đéo nhớ năm 2009 hay 2010 Zì qua Thái gặp đúng đận xetăng đảochính chạy đầy fố. Trên xe đéo thấy lính đâu tuyền bầnnông ngồi bú bia mặt bôi xanh bôi đỏ, có cả gáimú mặc nhõn tàlỏn cười như zê.

Mấy chục năm gần đây thì cứ trungbình quãng 3 năm bên Thái có 2 vụ đảochính. Đảochính quânsự nhế, chứ biểutình đã là đéo jì ghêgớm.


 Ngơ Ngác (1715)

"Phúc cho ai không thấy mà tin", câu nài dành cho tín ngưỡng, Zì dùng nó cho cuốn sách của mình hẳn đã đặt sách lên tầm tín ngưỡng vượt trên mọi vật chất. Em xin rút order, tín ngưỡng duy nhất của em là Thiên Chúa, em đọc ké bản copy được gòy hêhhe. Em bần nông mà, đao phải tinh hoa đéo đao mà phải đú, vả lại con buôn như em thì buôn bán nó phải sòng phẳng, chưa biết mình sẽ mua được cái gì mà đã xuống xèng không phải phong cách nhà em.

 Tuong Can (1716)

Cồng của Bali yêu chưa này:

Lần đầu tiên bay xuyên lục địa(trên 8 tiếng đồng hồ) là khoảng năm 2007. Ôi chao là mệt, là đau lưng. Tất nhiên hồi sinh viên đã có thời túng tiền, mình mua vé tàu ngồi, hơn 30 tiếng. Nhưng ngồi tàu dẫu sao vẫn thoải mái không gian hơn máy bay.
Lạnh nữa. Cái chăn hàng không mỏng tang. Mình đi lên khoang hạng business ngó nghiêng, thấy chúng nó sướng quá. Được nằm giường, đắp chăn ấm. Thấy một anh Do Thái hơi bụ tí, nhưng đậm người đẹp trai, mình suýt nữa buột mồm:
_Nằm gọn gọn vào, đơi nằm với. Dưới khoang "bần nông" kia lạnh lắm.


 An Hoang Trung Tuong (1717)

Ở Maldives já thuê lều cọ trên ngàn Tơn tới vài ngàn Tơn/đêm nha văncông.

Zì vửa tiếc xèng vửa đéo thích trò nguyênthủy bầnnông đó, nên ở mẹ kháchsạn cho lành. Já kháchsạn sea-view cỡ Vinbơn của Lừa bển quãng hơn trăm Tơn thôi.

Bên Indo aka Namzương cũng vậy. Ngủ lều bét nhất 500 Tơn, còn kháchsạn tođoành já đéo bằng 1/4.


 tieu thithi (1718)

Zì em hỏi chút : trong các bài đã xuất bản thì có phần comment của Zì ko zậy ?

 An Hoang Trung Tuong (1719)

Ngơ Ngác said... [fo: color="#FF9966"](1715)[/fo]

Tốt gòi, yêucầu của em đã được thựchiện.


 Anh Gia (1720)

dcm.chình PMBA của ZÌ2B ghê thật,thánh chứ đéo phải thường,dcmnc khà khà

 Maria (1721)

Các cô mang tiếng caothủ game, mà lại không biết cái ảnh trên game nhândân sẵnsàng chi trăm hay ngàn tơn không chớp mắt.

Các cô sao hiểu được chúng đeo những ông đổng vài trăm ngàn tơn mần gì. Có thành tiên được đâu các cô vưỡn kháo nhao thế phỏng. Dù thôngtin là do các cô dụng công móc máy chớ chúng chủng cóc thèm tự mồm khoe ra.

Khi không hiểu kẻ có tiền khi tiêu chúng mưucầu gì, và không hiểu giátrị của những món đồ Precious, thì mần ơn chớ cố gán nhucầu nhảm và gu lỡcỡ của các cô cho người khác. Hehe vôduyên bỏ xừ ga.

Enjoy!!!

________________________________
"Hated, adored, but never ignored"



 Tuong Can (1722)

Mong Manh chưa nè:

Cuôn Tố Trinh hỏi Bali chả khóc bao giờ đâu nhẻ..
Ờ, hôm nay thì..chưa. Tối qua trèo lên con đường dốc về nhà, tình cờ lại thấy một người bước qua. Họ đi nhanh quá nên không thấy mình, may. Mỉm cười khi nghĩ lại thời xưa, người ấy quá trẻ trung, nhí nhảnh, tháo vát vô cùng. Mà mình cũng từng khiến họ mơ màng điêu đứng còn gì.
Mỉm cười nhưng mắt ướt, kệ đi, gió sẽ thổi khô.

Có lần, bàn chân trong phố thấy người
Sóng lao xao bờ tôi.


 Ngơ Ngác (1723)

@Anh Gia: cái anh này khen đểu à hý hý hý.

 An Hoang Trung Tuong (1724)

tieu thithi said... [fo: color="#FF9966"](1718)[/fo]

Là sao em? Zì chưa hiểu hehe


 Anh Gia (1725)

NGÁO-MÁI-MÙI-LỪNG-DANH được đới,khà khà A thích kiểu\./để ngoài da và sảng khoái như vậy khà khà

 An Hoang Trung Tuong (1726)

Tínngưỡng của em Ngác là tínngưỡng hônnhân, nghĩa là đi lấy chồng thì theo tôngjáo của chồng. Sorry lếu không fải vậy, zưng Zì chưa nói sai điều jì bâujờ.

Zì thấy em fátbiểu về tínngưỡng vửa nhắngnhít vửa hồđồ, chán em lắm.


 Lão Bựa (1727)

ĐCM bọn bộ đội lắm mồm nha . Con đĩ rạc đâu ra đây nhanh cho lão hỏi . AVĐM @ mèo hoang .

 tieu thithi (1728)

Xin lỗi em hỏi chưa rõ í hehe...nghĩa là trong các bài đó đều có rất nhiều còm của Zì và các bựa thì có đuwọc đưa vào ko? một phần hoặc tát cả ?

 Miêu Nữ (1729)

Xin chào Zì và cả quán, em bây giờ mới dám thò đầu vào thỏ thẻ, chỉ tại không thể nhịn mua sách của Zì được. Đọc quán đã lâu, nhưng không dám vào còm, chắc phải chờ thêm một thời gian nữa để rèn thêm cho đủ rắn. Còn bây giờ thì tạm xin Zì cho em đặt một cuốn bìa da dê số 060/299, rồi lại rút vào nấp kiên kiến ( Pín? ).

 Anh Gia (1730)

NGÁC(1723)cô tinh phết khà khà,dưng đéo khác sự thật tmt khà khà

 Ngơ Ngác (1731)

Ria chởi Ngác thì biên mẹ tên Ngác vầu đi, biên chữ "các" thiềng thử mấy cao thủ game khác lại nhột tội họ, Ria đừng khiến Ngác phải chởi Ria nữa, Ngác mệt lồn với thói trưởng giả của Ria lắm ròy. Ria xuống 200 Tơn mua sách của Zì Ngác xuống 500 Tơn mua một cái váy, đó là sở thích cá nhân, với Ria sách Zì đáng giá trăm ngàn tơn thì với Ngác nó chỉ ngang ngửa cuốn Bên thắng cuộc có lạ gì đéo? Ngác đã tôn trọng ý tưởng của Zì nên rút order nhường người khác, nếu Ngác xấu tính như Ria Ngác đã chỉ ra những lý do Zì sẽ cắn cứt trong thương vụ này, nhưng Ngác không làm, vì đó chỉ là nhận định cá nhân của Ngác. Chúc Ria sớm hết bệnh ho.

 An Hoang Trung Tuong (1732)

tieu thithi said... [fo: color="#FF9966"](1728)[/fo]

Không có cồng của Zì và Bựa em à, chỉ có thêm fần chújảỉ khảobiên khảozị nữa thôi.

Việc in cồng còn tùy nhucầu đọc Bựa của các văncông nữa. Vì in cả cồng (có chọnlọc) thì cuốn sách 100,000 trang cũng chưa đủ chỗ.

Ziêng cồng của Zì đã có khốilượng gấp 5 lần các bài biên, lếu in đủ thì hết quãng 20,000 trang jấy gòi.


 Anh Gia (1733)

A dự rằng sau vụ vủ đệ tử của bổn GIÁO sẽ tăng chóng mặt,dcm tắc đường vầu quán....hãy chờ xem khà khà

 Fort Minable (1734)

[si="6"][co="#660066"]@em Ngác: Em biết đến Quán bựa này, anh nghĩ là em có được "ơn trên" so với nhiều người khác. Hãy nhanh nghe và chậm nói như bựa nào có nhắc ở trên. Về tín ngưỡng của em, Chúa mọi nơi là như nhau, nhưng Kinh thánh và lời của Cha/Thầy, anh mong em được cơ hội tiếp cận "chính thống". [/co][/si]

[si="6"][co="#660066"]Anh nghĩ đây là trao đổi duy nhất của anh với Ngác. Ngác tự Ctrl-F (nếu xài windows) các comments của mình và những phản hồi của các bựa khác liên quan đến Ngác, làm 1 cái statistics nhỏ để xem kết quả thế nào. [/co][/si]

[si="6"][co="#660066"] Tới giờ đón con đi học về rồi, khuya rảnh lại hóng Zì tiếp. [/co][/si]


 Lão Bựa (1735)

ĐKM . A kay ghê . Con đĩ rạc có giả nhời lão hay không thế ? AVĐM , lếu không thì lão chim cút .

 Ngơ Ngác (1736)

Zì lại áp đặt suy nghĩ cổ hủ của mình lên em,em được học Đạo từ lúc chưa biết chữ, nếu em không nhầm thì Zì là người mới theo Đạo sau này. Nhưng em tâm sự cho Zì nghe, vào Nhà Thờ Chúa không phán xét Zì đã theo Ngài bao lâu, Ngài chấp nhận và yêu thương mọi người bằng nhau, mọi người đều bình đẳng trước mặt Thiên Chúa. Em sẽ không dựa vào Đạo gốc hay không để phán xét những nhận định của Zì, mặc cho Zì đã làm điều đó với em.

 An Hoang Trung Tuong (1737)

Lếu in cồng, Zì sẽ in sách bằng jấy zẻ xèng, cuốn to bự, chữ liti. Zưng Zì gất ngại editing zững thứ mình biên vội zưng đã xuấtbản (aka đã bốt), nên khảnăng Zì mần việc đó là không cao.


 thì Bựa Bựa (1738)

Tò mò quá. Vụ em Bali như nào anh Cán có thể quăng cái link tôi coi với.

Thấy anh cứ lẽo đẽo theo Zì van xin cho em Bali mà tôi thấy không cầm lòng được.


 Anh Gia (1739)

dcc lũ gằm,cứ để NGÁO tốc váy đi, có cô NGÁO quán vui vui là.AVDM khà khà

 thì Bựa Bựa (1740)

Em Ngác từ bỏ order sách quả xứng đáng bất hủ "bật lấy số thôi"

Tuy nhiên, còm của em sẽ là phát súng chỉ thiên cũng hoành tráng đấy.

Xin được quỳ dưới chân em để hôn lên bàn tay bé bỏng một nụ hôn cháy bỏng.

[im]http://thegioinangtoasang.com/upload/files/sangtacmv/405_20131225231716_max.jpg[/im]


 tieu thithi (1741)

Em vừa mới cầm một cuốn sách 2300 trang mà đã bê ko đc gòi hehe...20k trang thì em chưa hình dung nủi.
Nhưng quả thật những còm có chất của các bựa và của Zì cũng là một phần quan trọng làm nên giá trị của quán Bựa, bỏ đi tiếc tiếc là ...


 An Hoang Trung Tuong (1742)

Ngơ Ngác said... [fo: color="#FF9966"](1736)[/fo]

Có đấy, em ạ. Trong bài [fo: color="#FF0000"]Nên Con Chúa[/fo], Zì kể về một thằng theo Đạo để cưới vợ. Cỏn muốn có Đạo thật nhanh, gòi lằngnhằng thế nào theo nhầm Tinlành thayvì Côngjáo.

Đó là thứ Tínngưỡng Hônnhân mà Zì nói. Nó jảtạo và không bềnvững, nó sáchvở và thiếu tâmhồn.

Lếu em không fải vậy, thì Zì đã nói sinlỗi gòi còn jì.


 Anh Gia (1743)

cô CÁN mời EBALI vầu quán dcm.ZÌ2B có nói giề đâu.NĂM MỚI nói chuyện cũ làm đéo khà khà

 Ngơ Ngác (1744)

@Fort: oh thành anh, vụ đó cũng thú vị nhẻ, rảnh rỗi em sẽ làm. Em chưa hiểu "chính thống" là gì, nếu được phiền anh giải thích thêm, nhưng anh đã nói đó là cồng duy nhất dành cho em thì It's up to you.

 Xoong Thủng (1745)

Tôi ưng sách có bìa da zê, cầm cuốn sách luôn phải trân trọng giữ gìn. Để lại cho nhi đồng dù đọc chưa hiểu nhiều nhưng nó biết đấy là quyển sách đặc biệt.
Hôm trước nhi đồng 9 tuổi nhà một tôi đã hỏi: bố ơi có đúng xứ nào yêu ta, đó là tổ quốc không rồi đấy thưa Zì vĩ đại


 An Hoang Trung Tuong (1746)

tieu thithi said... [fo: color="#FF9966"](1741)[/fo]

Có bỏ đâu hỡi em? Các cô muốn đọc cồng thì vưỡn còn nguyên đó, cả Quán cũ và Quán mới. Thích thì nạp về máy mà đọc offline.

Còn sách in, nó mang nhiều játrị khác, ngoài thôngtin, em ạ.

Lếu sách chỉ mang játrị thôngtin, thì sách jấy đã bị khaitử từ 20 năm gòi.


 thì Bựa Bựa (1747)

Lão bựa quả xứng là hàng lão tinh anh,

phát hiện được ngay mùi của bộ đội

DCM nhà lão phát cho nó thơm loa như thông lệ.


 Gà Chíp (1748)

[si=6] khen ngac cái dồi lặn.



 Ngơ Ngác (1749)

@Anh Gia không phải lo cho em hô hô hô, em mà yếu trứng thì đã chẳng công khai danh tính lại còn bật tanh tách, come on baby, em chấp hết. Em mạnh mẽ như hôm nay nhờ công mụ Rô cả, mụ mủ xủ quẻ em sẽ thành rác rưởi của Quán, hôm nay em nhìn lại rác rưởi đều đang ở dưới chân mình, Chà leo lô fai thì không cần phải khoe khoang người ta tự hưởi thấy mùi nhẻ anh nhẻ hô hô hô.

 MBTradingVN (1750)

Tôi thấy em Ngác có suy nghĩ chính chắn và thú vị đấy chứ, tôi nghĩ em này có trải nghiệm nhiều... Để ghi công danh em, các bài biên của tôi gửi cho Seeking Alpha sẽ lấy hiệu là " Ngo Ngac" xin phép em trước

 An Hoang Trung Tuong (1751)

Không fải cứ rửatội từ lúc mới đẻ, hoặc hàng tuần đều chịu Lễ, hoặc hàng tháng đều xưngtội, thì mặcnhiên thành một tínđồ sốtsắng và trungthành, văncông ạ.

Đứctin nó nằm trong ta, ở mỗi câu nói, mỗi việc làm. Nó còn đó mỗi ngày, đến tậnthế.

Nó không tồntại để cho vui, để khoe, hay để vừalòng ai đó.


 pe^te^211 (1752)

TT nói chuyện không in còm men bởi dung lượng lớn quá, đúng dồi.

Nhưng hắn bảo Búa Tạ hồi quy ngay các nội dung cồng 'Anh là con bò đang bị khóa mõm, dccnc' đi nhé.

Đang đọc lại cồng cũ, cứ nhìn thấy là tức mắt


 Bộng Mỡ (1753)

Em nghĩ nếu mục đích Zì in sách làm kỉ niệm với các bựa tri ân thì không cần thiết phải in cồng, mặc dù em rất thích được được đọc thế. Hãy chú trọng đến ý nghĩa hình thức sách đặc biệt như chính Zì. Còn đặc biệt thế nào em chịu. Ai muốn đọc hoặc lưu nội dung cồng đều có thể lấy trên quán.



 pe^te^211 (1754)

Trước thời điểm bị khóa mỗm, AECH cồng nhiều chất cực. Đó là chân lý cấm cãi.

 thì Bựa Bựa (1755)

Khi có một sự thay đổi nào đó ở tầm vĩ mô, các giá trị sẽ bị đảo lộn hoàn toàn.

Bựa và các sản phẩm của bựa cũng.

Vì thế hãy lùi xuống 1 bước để nhìn thấy biển rộng trời cao.

[im]http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/252360_382326478520456_651834727_n.jpg[/im]


 thì Bựa Bựa (1756)

[im]http://i1284.photobucket.com/albums/a575/zgezt/84631_zps30927783.png[/im]

 Ngơ Ngác (1757)

Em đã đọc "Nên con Chúa", mỗi khi có giai ngoại Đạo theo Đạo để lấy vợ nhà em thường hay trêu "Con quỳ lạy Chúa ba ngôi, con lấy được vợ con thôi Nhà Thờ". Em thì không cần biết lý do vì đâu người ta theo Đạo, đã thành con Chúa âu cũng là duyên phận, quan trọng hắn sống và thờ phượng Ngài như thế nào.

 Anh Gia (1758)

A cho rằng vào chơi quán cũng là để vui,học,tâm sự,xả tres...cc.Tùy từng bựa hấp thụ hoặc ngưỡng mộ chủ quán theo nhiều cách khác nhau,vì vậy các cồng rất đa chiều phong phú.BỰA QUÁN lừng danh cũng vì điều điểu

 pe^te^211 (1759)

Mà thế đéo nào,

Kể cả AECH cồng lếu cồng láo, thì cũng phải để cho anh đọc lại xem chúng lếu láo thế nào chứ.

Đéo ai lại DCMNC


 Ngơ Ngác (1760)

Trết Đinh anh cứ việc, đó là hân hạnh của em.

 Tuong Can (1761)

Fb của ẻm chỉ mở với bạn bè. Vụ này tôi đã làm xong Cồng của Ẻm phải để trên Quán mới xứng chứ để bên Fb Phí phạm Zùi Zập mất tài năng.

 pe^te^211 (1762)

Tướng Bựa xem xét đi nhé.

Đéo ai lại lưu trữ nội dung mà quá bán là DCMNC. Ha ha


 Gaugau Gau (1763)

Mụ Dzìlồn cho anh hỏi rằng mụ đã chuyển giới,cắt Cu rạch Lồn rồi phỏng? Nếu vậy rồi thì anh có yêu cầu nho nhỏ,khi sách in xong thì Mụ cõng cuốn 050/299 của anh ra văn phòng của con Phú Trọng Nguyễn rồi lột váy ra gí lồn của Mụ vào hộp mực đóng dấu của cỏn.Thế rồi Mụ cứ nhấp nhổm đóng dzấu lồn của Mụ vào từng trang,từng trang cho anh.Xong rồi báo giá để anh thanh toán.Cho toét con mẹ nó lồn của mụ Dzì đi.

 An Hoang Trung Tuong (1764)

Bên Tai Lông, nhânzân gọi Đức Jesus đơngiản là Jesus, là Toi (francais), là Ty (russian), là mày, là bạn. Chúng thựcsự coi Chúa là bạn mình, nhẹnhàng và thanhthản.

Lừa các cô thiếu đứctin kinhkhủng. Zù họ theo Đạo nào cũng thế. Những người luôn có một đứctin bềnvững rất hiếm. Các cô sinh ra trong nghikỵ hiềmkhích, và chết đi cũng vậy.

Zì rất cảtin, chozù biết có fải trả giá. Có sao đâu. Sự cảtin làm ngườita tốtđẹp hơn nhiều, zù cóthể bị chút thiệtthòi.

Thấy mà tin là chuyện của kẻ tầmthường, chưa thấy mà tin mới là chuyện của người côngchính.


 thì Bựa Bựa (1765)

Đồng ý với anh pe^te^211

Đọc lại các bài cũ toàn thấy mấy con bò đang bị khoá mõm.

Muốn xem nội dung hắn khoá mõm làm sao có bài cũng không xem được vì quá mẹ 5k cồng mất rồi.


 CủChuốiTây (1766)

@ Zì: cồng 1705

Hy vọng là sẽ có, Chuối sẽ kí DNA theo yêu cầu.

Vậy là thỏa thuận đã xong nhé Zì?


 Gà Chíp (1767)

[si=6] Dù donate quán từ lâu dưng anh chỉ thích 1 bài thập dâm công, còn lại anh xem comment các cô chú tám cho qua ngày đoạn tháng. với duy trì tư tưởng vươn lên thoát kiếp cầy. dcmnc.


 Anh Gia (1768)

thật lòng A cũng thích cồng của một số CHÓHOANG tsb.Nhẽ nào năm NGỌ ZÌ2B mở mõm cho chó hoang vầu cắn vó ngựa đê dccnc khà khà

 pe^te^211 (1769)

Anh đề nghị làm cái lô gô rọ mõm.

Rồi gán cho AECH.

Rồi để cho nội dung cồng cổng hiện lên như bình thường.


 An Hoang Trung Tuong (1770)

@con Càn mặc cặc chó

Em Bali vưỡn là thànhviên Quán Bựa, vưỡn có đủ tem fiếu đoànghoàng. Chỉ là em ý muốn bỏ Quán vì vài lýzo cánhân thôi.


 thì Bựa Bựa (1771)

Em Ngác là lừa chuẩn cmn rồi vì dcm bọn Lừa có tin bố con thằng nào đâu.

Tui cũng là lừa nhưng tui tin anh Lợn, tui quý anh Lợn tui rất, hehe...


 pe^te^211 (1772)

Mà ĐKM, cô đéo nào nghĩ ra sáng kiến xóa cồng í nhỉ?

DCMNC


 thì Bựa Bựa (1773)

Ý tưởng của anh pe^te^211 quả thực rất hay.

Nếu có thể được Zì làm quả logo rọ mõm thật to cho bọn chó hoang.

Thằng nào bị dính quả logo này thì chữ (aka text) sẽ tự nhiên bé như con kiến.

Địt bà con nào muốn coi phải bắc kính lúp mà coi.


 An Hoang Trung Tuong (1774)

Muốn cuộcsống các cô năngđộng và fáttriển, các cô nên cảtin một chút. Đừng sợ thiệt.

Tính đanghi cựcđoan khiến đời các cô tămtối và zườngnhư thiếu mẹ lốithoát.

Nó thành máu của các cô mẹ gòi. Đúng là ở Lừa đéo tin được ai, zưng thithoảng cứ tin ai đó, coi sao.


 Ngơ Ngác (1775)

Em hoàn toàn đồng ý với Zì ở cồng #1751
Ở cồng #1764 Zì đã cố vớt vát để nhét sao cho câu "phúc cho ai không thấy mà tin" nó xứng đáng với cuốn sách của Zì, em vẫn thấy quá khiên cưỡng.
Ở bài "Định giá thương hiệu" Zì đã thảo luận về giá trị thương hiệu rất hay. Khi cacc chấp nhận mua một món hàng đắt hơn giá trị thực của nó nghĩa là thương hiệu đã có giá trị nhất định, thương hiệu càng uy tín nổi tiếng hoành tráng thì giá trị càng lớn. Zì bán cuốn sách trong đó có thương hiệu của Zì, với những ai cảm thấy xứng đáng thì xuống xèng, không thì thôi. Tại sao cứ phải nhét những điều cao siêu vào?


 Anh Gia (1776)

ý ý cái lồn dcm.Quán BỰA là tinh hoa theo phông cách tai lông biết chửa,có phải quán lừa đâu mà phân biệt dcm khà khà

 Gà Chíp (1777)

Zì ơi bên ắc dăng tin năm nay kinh tế có hứa hẹn tăng mạnh ko gì, lừa chả biết đâu mà lần âm âm, u u. Chiều nay các con mua chứng oánh lên bị đổ kềnh dm chắc dìm quả này mấy ngày.
- sao 2 con mỹ bị xích vụ bitcoin vậy gì, dm nó lừa đảo à


 Ngơ Ngác (1778)

#1774 cồng nài thì Zì làm em liên tưởng đến bọn bán hành đa cấp, địt cuôn mẹ em đang thảo luận với Zì hay với bộ đội Zì vậy? Chẳng lẽ Zì lại thở ra những câu ngớ ngẩn như này, mấy giờ rồi mà đem lòng tin ra buôn bán? Đéo mẹ em muốn chưởi thề quá.

 An Hoang Trung Tuong (1779)

Zì so Zì mới Chúa cũng không có jì lỗi Đạo, em Ngác ạ. Chúa không cấm Zì hay bấtcứ ai làm chuyện đó, chỉ có điều người khác nghe nó thế nào thôi.

Jose Mourinho trên 1 lần so mình mới Chúa. Michael Jordan và Michael Jackson cũng. Và nhiều người khác nữa.

Đừng làm quá to chuyện. Ý Zì muốn nói là, em thiếu một đứctin bềnvững và chínchắn. Em quá sáchvở.

Hay là ở Lừa cứ fải thế mới là ngoanđạo?


 Vãi Lều (1780)

Đcm Tay lông ló in đắt thế nhỉ, chả bù ở Lừa mình in phọt cứt lãi được ba xứ. Ở Lừa 1 quyển em cũng in chớ đừng lói 500 quyển, nghe Zì lói thế em ước gì mình ở Tai lông hí hí

 Ngơ Ngác (1781)

Anh 2 Bựa lại cồng thiếu i ốt, em chuẩn Lừa nhưng Lừa là giống cả tin nhất trên đời anh nhé, nếu không đã chẳng bị chăn như gà như vịt như heo như chó thế này.

 thì Bựa Bựa (1782)

Ngác em yêu said... (1775)
Zì bán cuốn sách trong đó có thương hiệu của Zì, với những ai cảm thấy xứng đáng thì xuống xèng, không thì thôi. Tại sao cứ phải nhét những điều cao siêu vào?


Nếu em đã trải qua thời kỳ mà một sự thay đổi làm các giá trị bị đảo lộn thì em sẽ không đặt câu hỏi tại sao này nữa.

Zì cũng có nói là nếu Zì trở lên nổi tiếng thì 299 con chiên cũng sẽ được thơm lây đó thôi.


 An Hoang Trung Tuong (1783)

Vãi Lều said... [fo: color="#FF9966"](1780)[/fo]

Đàmfán fọt cứt với hãng nhỏ tẹo nó mới chịu in 500 cuốn đó cô. Chứ hãng lớn nó toàn đòi 2,000 với 5,000 thậmchí 10,000.


 Ngơ Ngác (1784)

Zì có quyền so Zì với Chúa và em có quyền không tin vào điều đó, right?

 thì Bựa Bựa (1785)

Nhắc khéo là em Ngác đang thảo luận với bộ đội theo tinh thần kinh anh của Lão Bựa

 thì Bựa Bựa (1786)

Lãnh tụ tàn bạo khốc liệt đéo bao giờ thở ra câu này:

Đừng làm quá to chuyện. Ý Zì muốn nói là, em thiếu một đứctin bềnvững và chínchắn. Em quá sáchvở.

Anh thất vọng vì em quá Ngác ạ, máu lồn dồn lên lão em mất rồi.


 An Hoang Trung Tuong (1787)

Ngơ Ngác said... [fo: color="#FF9966"](1784)[/fo]

Em không tin, thế là đủ gòi. Vậy em hãy stop talking bullshits, được chưa vậy.


 thì Bựa Bựa (1788)

A cho rằng vào chơi quán cũng là để vui,học,tâm sự,xả tres...cc.Tùy từng bựa hấp thụ hoặc ngưỡng mộ chủ quán theo nhiều cách khác nhau,vì vậy các cồng rất đa chiều phong phú.BỰA QUÁN lừng danh cũng vì điều điểu

[/hết trích đéo cần nguồn]


 Ngơ Ngác (1789)

Anh 2 Bựa bơn bớt cái mồm bam hộ em cái, hoặc không thì anh bam cái đéo gì làm cho em có hấng đọc ý, chuyện địt nhau chả hạn, đéo mẹ nói linh tinh như thằng thần quynh.

 An Hoang Trung Tuong (1790)

Con Bựa câm cái mồm khíchbác đi.


 Ngơ Ngác (1791)

Đáng ra em đã stop từ lúc rút order, nhưng Zì liên thiên mà em không bắt lời thì uổng con tem lò xo quá hehhehehehe

 thì Bựa Bựa (1792)

Ngơ Ngác said... (1789)
Anh 2 Bựa bơn bớt cái mồm bam hộ em cái.

An Hoang Trung Tuong said... (1790)
Con Bựa câm cái mồm khíchbác đi.


Hehe, 2 em ở lại với nhau vui vẻ nhé, anh đi ngủ đây.



 Anh Gia (1793)

cho A hôn lên chỗ đéo nầu cũng được,E NGÁO(1781)

 Ngơ Ngác (1794)

Mu.....bàn tai nha Anh Già.

 PaChi (1795)

Trung Tướng, tui đăng ký mua cuốn số 252 (hoặc 181).

 Anh Gia (1796)

dcc con 2 BỰA đéo cần lí do khà khà

 Mít (1797)

Chị Mít yêu chắc phải tự tin 140% về ngoại hình của mình nhẻ!!!@ em Ky

Yep, I like the way I look. hehe

@ em Ngác

Áo ảo ở ngoài đỏ đậm hơn em ợ - đèn flash làm nó hơi khác đi chút.

@ em Rốt

Các VS Gòng đã oánh quả mini từ cuối thập niên 60s dồi em ợ. Chưa kể dững ẻm táo bạo hơn đã làm các anh giai ngơ ngác dư Cậu Xập phải đau tim khi đối diện với gò ngực xăng sú tưng tưng tưng theo mỗi bước chân dạo phố. (Cậu Xập đâu, vào xác nhận ngay và luôn. hố hố)


 Blue8819 (1798)

[fo: size="4" face="Sans-serif" color="#003333"]Em chào Zì hehe.

Sao Zì không làm tượng kiểu 3D crystal như này, em thấy bọn Ấn ở Úc mọi em có công ty chuyên làm dạng này. Chụp 1 tấm hình là có 1 cục 3D crystal:

[img=http://www.bitrebels.com/wp-content/uploads/2012/07/3d-crystal-engraved-photos-2.jpg]

Với giá Zì đã đưa ra, em có thể đặt bìa bằng da dê. Zì cho em hỏi, postage fee từ quê Zì tới Úc mọi em là khoảng bao nhiêu? Thành Zì.


[/fo]


 Anh Gia (1799)

hé hé,dcc conBULON(1798)định đâm sau lưng cán bộ hả? cút ngay tsb con gắm khà khà

 HITS (1800)

Dạo nài Zì hiền hòa hehe đéo dám nói hehe.
PREVIOUS POST