Floating penis (Dươngvật bềnhbồng) :P5



Floating penis (Dươngvật bềnhbồng)

An Hoang Trung Tuong

Dươngvật bềnhbồng Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Chínhxác, đó là một chiếc dươngvật. Trung Tướng không nhớ nó là dươngvật trâu hay dê, nhưng hầunhư không phải dươngvật người. Nó trôi dọc dòng mương phía trước khu nhà, bềnhbồng bềnhbồng, quyđầu rănreo, da ngoài xạm tím, cuống phình như củ khoai tây, nhẽ còn đủ hai viên ngọchành tròn và ngắn. Trung Tướng kêu, chúng mày ơi ra (...)

4301 Comments (Page 5/22):

 thì Bựa Bựa (801)

Cái vụ 300 cuốc sách tôi đéo hiểu làm cách nào mà Zì tính ra số 300 mà đéo phải số khác.

Có anh chị mlt nào share tí công thức đặng cho tôi học hỏi được không nhẩy?

Hehe.


 MBTradingVN (802)

Nhân tiện, có một đứa tiện nhân(con bựa) nhắc đến phim Pretty Women...tôi chợt nhớ đến bài women của TT trong đó có câu, "Lấy vợ không cần phải lấy một người tốt nghiệp luật từ Anh Quốc" he he he

 Già Không Đều (803)

Anh nghĩ Mụ Zì lấy case bán sách bán gạo làm zí zụ cho zui thôi chứ đcm Bả mà bán mua cái con cặt gì được he he, thất hứa nhiều rồi đéo ai tin.

Mấy Cô đừng có mà xon xen rồi cụt hứng bây giờ!


 QUANRE17 (804)

Các siêu thị ở Cỏng thường đóng bao, 2kg, 5kg, 8kg. chủng loại gạo thì nhiều vô thiên lủng, của Thái, của MÃ, của Phi, của Nhật, zưng tuyệt nhiên đéo có gạo của Lừa thế mí khắm...
Zưng nói thật Zượng vưỡn thích cắn mấy cái tang Tẻ Thơm, Bắc Thơm của Lừa hơn. Các anh ảnh chắc chắn ăn đứt mấy anh Voi, anh PhụngHoàng, anh ÂuVàng của bọn Thái, Mã, Phi đang nàm mưa nàm gió ở thị trường gạo Cỏng. ..Tất nhiên phải ví điều kiện nà các ảnh đéo bị tích quá lâu trong kho...à vâng , đcm cường cuốc Lừa xuất khẩu gạo.


 Già Không Đều (805)

Gạo bịch 10kg Anh thấy dễ mua và phổ biến với đa số gia đình Lừa cho mỗi lần alo chứ nhỉ?

Đéo ai đi gọi 1kg,2kg đcm xa lông!


 An Hoang Trung Tuong (806)

À quên Zì chưa nói, sách Bựa Ngũ Niên có cả loại zẻ nhất là không có thẻ chứngthư đi kèm (Tai Lông kêu là [fo: color="#336666"]Tag or Étiquette[/fo]).

Ziêng chiphí mần thẻ đã chém quãng 5 Tơn gòi. Thẻ nài để các cô cầm theo trong ví mà không cần vác cả cuốn sách. Sau nài khi Zì bán các zichvụ hay sảnphẩm mới thì ai có thẻ sẽ được iutiên.

Lếu Zì bán sách bản mềm, thì cũng bán bằng các [fo: color="#FF0000"]thẻ từ Flash Disc[/fo], chứ đéo bán online file hehe.

Lếu việc đưa [fo: color="#FF0000"]sách jấy[/fo] vào Lừa gặp khókhăn, Zì sẽ triểnkhai fươngán nài.

Đây gọi là [fo: color="#FF0000"]semi-digital book[/fo]. Một fátkiến mới của Zì kínhyêu.


 thì Bựa Bựa (807)

Già Không Đều said... (803)

Hơ, thế cả Jàhói, Cácmác với Vàngson cũng bị Zì đem ra làm chuột bạch hết ư.

Thất hứa đâu thì tôi đéo biết nhưng tôi mong mua được cuốn ngũ niên này để khỏi phải đọc lại quán bựa cũ.

Thời gian dành để đọc quán bựa cũ tôi dành để kiếm xèng rồi dùng xèng đó mua cuốn bựa ngũ niên. Mà cuốn đắt nhất (kèm khuyến mại) tới 7k thì tôi đéo biết phải dành ra bao nhiêu năm để kiếm xèng cho đủ đây. Không nhẽ lại phải lọ mọ đọc lại quán bựa cũ. Khụ khụ...


 QUANRE17 (808)

Già Không Đều said... (803)

Gớm ,đcm ý của con Gìa Đểu, vừa khít ý của Zượng tmt. à vâng, đcm.


 MBTradingVN (809)

Đồng ý với con Jà...con Jì đang rating cho một đứa nào đó thôi...Nhu cầu Gạo đúng là nhiều nhưng người ta lời là nhờ số nhiều(bán cho bần nông)...nâng nó lên thành thương hiệu cao cấp, tốn quá nhiều phí vận chuyển (bao 1 hay 2kg cũng phải vận chuyển)...người giàu muốn ăn gạo thơm cao cấp có thể họ có mối riêng, ổn định(mua bên Lào, Cam hay mối dưới quê)

Người giàu giờ cũng ăn Pizza, chứ it ai ăn cơm lắm...dù sau cũng chúc cháu của con zì may mắn he he he


 Pep sti (810)

Bà Zì cho đăng ký một cuốn số hiệu 144 hoặc 145 hoặc 146 nhé ( Nếu giá dưới 700K Cụ loại giấy dành cho in báo nhân dân ý cũng được. )

Số nào cũng được ( nếu đã bị trùng ai đó).


 MADONNALILY - MADONNALILY (811)

Ngơ Ngác said... (775)
---------
Chị mà làm theo lời em thì nhẽ 6 múi của Zì thù chị chết, vụ "vả" vả nát gì gì đó, hehe. Nên thôi, làm người ai làm thế. Tối vui nhé.





 Già Không Đều (812)

Bả có cái tài dụ bọn nhí nhố ở đây làm chuột bạch như thiệt nhưng khi "quên" gùi thì đéo cười trừ mà he he, bà con lại nhận được bài học , nên đéo giận đéo hờn gì Bả cả.

Bà này giỏi lừa tình thôi chứ đéo lừa tiền bao giờ.

Có bài này làm quài bao nhiêu năm nay.

Anh hận Bả từ hùi đòi chung vốn mở BAR KOA NỤI đcm.


 MBTradingVN (813)

Có đứa thắc mắc tại sao lai là 300? tôi đoán là 10% của số visitor trung bình mỗi ngày của quán...hôm trước tôi có nói rồi, con zì nói sách có giá tương đương sách chuyên ngành nêu có thể tạm tính 1usd/trang thường dành cho sách Y Khoa hay Tài chính tiếng Anh, tổ chức xuất bản có uy tính...sách con zì có khoản 600tr bằng tiếng Lừa, nên có thể tạm tính 50cent/trang, vị chi 300usd/cuốn...nếu có da dê, thẻ nhận dạng, các dịch vụ đi kèm nửa thì mắc hơn...làm từ bao quy đầu của cá voi là mắc nhất he he he

 Anh Gia (814)

Agia phan duoi(803)that khong a?cut me thet ca hung khakha

 Tùng Lốp (815)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Lính : thành anh đã động viên. Tài đéo gì tôi . Tôi kể lại chuyện thôi mà. còn viết báo dc như anh Pín, chị Rô thì con phải trau dồi thêm nhiều. nhưng tôi sẽ thử sức . he he [/co][/si]

 An Hoang Trung Tuong (816)

Con Lốp nghe Zì đi. Mần ảnh đông xèng hơn biên chữ, và nhất là nó hợp mới tạng của cô hơn. Nhỡ vầu cầu chụp mẹ được quả con chủtịch quốcja đang hẹnhò mới fò thì cắn đủ suốt đời.

Tấtnhiên lúc gảnh thì kiêm luôn biên chữ.


 Anh Gia (817)

avdm A quen me cai vuvu gi ma...A hung hua 1000lan nhung deo can thuc hien lan nao moi la Ahung khakha.Agia Neng chac dung

 CaiKhi (818)

Công nhận anh Lốp viết hay. Cơ mà tôi vẫn đéo tin buồi có bi hay có lông ngựa thì các ẻm sướng hơn bình thường. Tôi nghĩ vậy cho đến khi có bất kỳ em nào cồng phơm (em Ngác chả hạn hehe)

Cơ chế để các ẻm sướng hay không sướng, nó phức tạp bỏ mẹ, đéo đơn giản như vậy. Lếu ai nắm được cơ chế chể, thì thành mẹ thần địt rùi chứ đéo phải người thường.


 Mít (819)

@ TT & các mụ

Ra là vại. Dưng gạo để xuất cảng sang Đế quốc nhẽ cũng ngon hơn là gạo để dùng trong nội địa? Ấy là nói về chất lượng.

Còn gạo Thái thì hình dạng đều tăm tắp đẹp dư hạt ngọc. Gạo mới thì ăn dẻo hơn - dưng bọn bị tiểu đường chúng lại tránh ăn loại gạo này. Chúng prefer gạo cũ.

Trong mấy thứ gạo tẻ ở đây, Mít thấy đắt nhất có lẽ là giống Basmati của mọi Ấn, mặc dù ăn khô khốc. Bỏn bán đâu ~20 Tơn một bao 20lbs tại Costco.


 Già Không Đều (820)


Cơ mà tôi vẫn đéo tin buồi có bi hay có lông ngựa thì các ẻm sướng hơn bình thường.(@ Cái Khỉ)

Con này giả vờ hay kg biết thật thế nhỉ?

Thử kiếm em nào lưỡi gắn bi rồi BJ xem có khác biệt không gùi so sánh ngược lại.

Nhiều em nghiện món bi đến nỗi thằng đực rựa vớ vẫn bỏ mẹ ra mà dứt kg được đó đừng có đùa.

Rột roạt sướng chít đi được í he he!


 thì Bựa Bựa (821)

MBTradingVN said... (813)
Có đứa thắc mắc tại sao lai là 300? tôi đoán là 10% của số visitor trung bình mỗi ngày của quán...

Anh chết đinh cho tôi hỏi sao lại là 10% - mà không phải là 15% hay 5%?

Tôi vẫn ngu quá anh ạ.


 CaiKhi (822)

Gớm đéo mẹ anh Già Không Đều. Là hầu hết tuyền các anh đi tù về, rồi trong lúc bú diệu chém với nhau, chứ có thấy em nào công nhận bâu giờ đâu.

Nói lại. Toàn các anh em tự cồng phơm với nhau như vậy thôi.


 Vamp-kid (823)

Anh Già Đểu cứ khích đi. Thế mà Zì làm được thía mới tài hehe

 MBTradingVN (824)

Bựa nhân, tôi kô biết số visitor, chỉ tính tb thôi(tổng số khách từ tháng 6/2012 đến nay là 1,5tr/20 tháng)..Có thể là 20% của số unique visitỏ mỗi ngày,sau đó dùng quy luật 80-20 thôi...20% là Già hói, vàng son, giới Tinh hoa...80% bọn còn lại vô quán là lũ vô dụng cho nên trong đây có một đứa điên, chuyện gì nó cũng lôi đám vô dụng này ra chửi rủa để thỏa mản thú tính he he he

 Vamp-kid (825)

Zì có định mở đại lý gạo luôn trong Gồng hok Zì. Trong nam thì ko có gạo Tám Điện Biên nhưng có gạo Nàng Thơm Chợ Đào quê em rất nổi tiếng. Nhưng biết đâu đánh vào tâm lý ham của lạ vốn có của người miền nam lại chẳng kiếm chác được chút đỉnh nhỉ?

 Già Không Đều (826)

Con đệ Anh ăn nên làm ra với ngành giấy, đang đầu tư một cái nhà máy chế biến gạo chất lượng cao ở Vĩnh Long. Đcm nhìn máy móc công nghệ nhập Đài Loan thế hệ mới zìa đảm bảo gạo ra bóng loáng, đều tăm tắp. Cỏn lấy trấu làm nhiên liệu đốt lò hơi, cám thì làm thức ăn chăn nuôi các loại..nói chung đéo bỏ gì luôn.

Con nào mần giống lúa tốt, tập trung làm thương hiệu, đưa gạo qua nhà máy như này gia công, đóng gói bao bì ra thành phẩm (đóng thùng carton như thùng bia luôn cho vuông vức dễ vận chuyển)rồi mần sales cho thật tốt thì căn cơ phếch đới.


 QUANRE17 (827)

Già Không Đều said... (820)

Con Gìa Đểu nằm chong nhóm buồi mini , nại đéo biết mần tình nên mí cần găm bi đéo kiêm. Zư Zượng đai... buồi Tai cũng phải giả lại xèng, chình địt đạt mẹ đến cảnh giới tối cao, thì bi mí kiếm nàm đéo gì cho hỏng cả ông Buồi.


 Già Không Đều (828)

Mả Cụ con Dượng Quẩn Rẻ dìm chim Anh nhế, năm mới Anh tha cho đó.

Mini có cái lợi hại của mini chứ, hoành cho lắm..đau bỏ mẹ các em nhờ.

Mini có bi được gùi, oh yeah!



 An Hoang Trung Tuong (829)

Sách semidigital của Zì sẽ trông như này:

[im]https://lh3.googleusercontent.com/-q4UMxXxJq7s/UvJpBRg6cuI/AAAAAAAAFi8/vz-jcnyXxB0/w506-h324/Card_eBook_BuaNguNien.jpg[/im]

Gồm một thẻ chứngthư và một đĩa flash USB zạng dongle. Sách này sẽ gồm đủ hình và video minhhọa (hơn sách jấy khoản này nhẻ). Đấy chưa kể các hiệnvật kèmtheo tùy játrị của gói sách.


 Tùng Lốp (830)

[si="6"][co="#336600"] @ Zì buồi to : vâng. tôi cũng biết vậy Zì ạ. Tôi cũng có hứng lắm rồi , ngặt nỗi giờ tôi Ko có thời gian .
Tôi biết quán Bựa này là nhờ nhiếp ảnh đó . [/co][/si]


 Tùng Lốp (831)

[si="6"][co="#336600"] Anh Khỉ : thành anh nha . He he
găm bi sướng chứ anh.có gái đã cồng phơm với tôi rồi . nhưng not all. Phải tuỳ tạng con vện cơ a ạ, có thằng găm bi đi tỉn phò mà phò còn phải xách quần chạy cơ mà .
Nhưng túm lại là : GĂM BI GĂM KIẾM KHÔNG BẰNG LIẾM \./ hê hê [/co][/si]


 Maria (832)

It's not the book!!!

Em là em vưỡn mua sách truyềnthống hehe. Chuyển qua xứ em có vấnđề quái gì đâu mà xoắn.

Sách vừa để đọc, vừa để trưng.

Tay ôm cuốnsách lật lật từng trang, thơm sực mùi giấy mới.

Hìnhdung đã thấy thống khoái há há

Em chỉ cần sách bìa da chữ đơngiản bản đẹp. Càng giống Bible càng ưng.


 Anh Gia (833)

A dieu can bang dia,the tu v.v etc,A can SACH da hai cau de bay tu cho suong khakha,Zi2b luu y nhe,dm bang dia usb deo ai biet A co sach BUA, a ban nong the do tmt dcc

 An Hoang Trung Tuong (834)

Hiệnvật kèm sách có thể là ông nài:

[img=http://www.tactical-life.com/wp-content/uploads/2008/08/benchmade-harley-davidson.gif]

Đó là zao lưỡi gốm, já quãng 400 Tơn/ông bán lẻ. Trên lưỡi zao có chạm laser chữký Zì, tên sách, sốhiệu sách hehe.

Hoặc các gói sách caocấp nhẽ kèm ông nài:

[img=http://us.bulgari.com/dyn/dyn/MEDIA_ProductCatalog_EN_US/m303821246_BGOP41BGLD_001_494.jpg]

Hàng đặt tại nhàmáy chínhhãng bên Swiss.


 Meo hoang (835)

Dì ơi cacc ơi.à vâng tôi vẫn hỏi về GÀ. tôi định chặt mẹ cái đầu gà ( vẫn để phần cổ ) và 2 cái chân gà đi cho gọn đc ko nhỉ. vì khi chặt ra để rang hay luộc thì vẫn bỏ 2 chỗ đó đéo an đc hoạc cho chó hay mèo ăn thôi. cacc cho tôi góp ý xem nào .à vâng ĐM.Và khi chưa in đc thương hiệu lên túi đựng thì tôi se in đen tráng (photo) địa chỉ các cái lên mảnh jay to bằng bao thuốc lá rồi nhét vào túi ny lông nhỏ cho khỏi ướt rách và bỏ chung vào túi đựng gà.tôi đang trăn trở vụ này. đầu tháng 2 tôi bắt đầu chuyến No 1 rồi mà.

 An Hoang Trung Tuong (836)

Tại sao Zì thích bán zững gói sách caocấp có kèm zững hiệnvật đắtđỏ và bềnvững?

Hehe tại bởi Zì muốn các cô có thể triền nó cho đời sau, văncông ạ.

Sách jấy có thể bị cháy, bị ngấm nước, bị mọt cắn, hoặc đơnjản bị quên bởi lũ hậusinh và thành mẹ jấy gói xôi thậmchí jấy chùi đít chó.

Đấy là các option thôi. Các cô muốn kiểu đéo nầu Zì cũng chiều.

Zì sẽ mần cả hàng fashion có gắn mác Bựa hehe thế mới tài.


 An Hoang Trung Tuong (837)

@con Lợn Hoang

Cô nên cho kháchhàng option chọn gà chặt đầu chặt chưn hay để nguyên. Lếu chúng yêucầu loại nầu thì cungcấp loại đó, já vưỡn nguyên.


 Anh Gia (838)

M.hoang/dau nam A chuc conhoang thanh cong,hay vay da vi noi ra ngai bo me....10 phan chet 9 avdm.con1 phan Abiet deo dau day khakha

 6 son (839)

Zì chắc chưa buôn Gạo ở Lừa bâu zờ.
Buôn vại xác định bốc cứt cắn cho nhanh.


 An Hoang Trung Tuong (840)

Vamp-kid said... [fo: color="#FF9966"](825)[/fo]

Tấtnhiên đó là kếhoạch lâuzài em. Khi đã fáttriển thì cứ đâu có kháchhàng là ta xông tới thôi em ạ.


 6 son (841)

Zì đéo bâu zờ có cửa cạnh tranh mí lại các cửa hàng triền thống nếu tiêu chí ngây thơ như vại.

 Tùng Lốp (842)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Hoang: Chết cười với anh. 1 là chặt hết như Tây , 2 là để nguyên . đéo ai chơi cổ lòng thòng đâu anh . [/co][/si]

 An Hoang Trung Tuong (843)

CaiKhi said... [fo: color="#FF9966"](822)[/fo]

Đúng đó con mặt cặc trâu. Bi mới kiếm chỉ fùhợp với tùy tạng người. Số thích không nhiều bằng số không thích.

Muốn gắn, các cô có thể tự mần, zưng nên thamvấn vện trước. Gắn bi không cần fải vài người mới làm được như con Lốp kể đâu.


 6 son (844)

Zá cả các cửa hàng chiền thống là vô đối.
Vì Bỏn đéo bâu zờ có 100% là Gạo DIN(Điên Biên).
Bọn pha mấy cái thể loại Thái Bình Nam Định vầu đới.
Tầm 50%.


 Tao (845)

Ơ. Đcc. Sách là sách chứ kèm cặp đéo gì nhẻ. Trừ phi là sách in thì mụ Zì muốn kèm đéo kèm.
Ý Tao chả dụ cuốn sách có chỗ kẹp hiện vật.
Chứ đcc, mua con dao chuôi buộc lủng lẳng cái thẻ để cạo lông lồn à.


 An Hoang Trung Tuong (846)

6 son said... [fo: color="#FF9966"](841)[/fo]

Con nài nhầm gòi. Zì chỉ sợ bọn Lừa cạnhtranh đéo lànhmạnh cứ Zì sợ đéo jì bọn Lừa triềnthống. Zì mà làm thì bọn cửahàng triềnthống chỉ bốc cứt thôi.


 6 son (847)

Bi Kiếm là đồ chơi thể hiện đẳng cấp chứ đéo phải là cái để mang đi phục vụ, Cô 7 Lốp ợ.
Nên nhớ điều điểu.


 An Hoang Trung Tuong (848)

Tao said... [fo: color="#FF9966"](845)[/fo]

Con nài ngu gòi. Bên Tai Lông chúng bán xe Ferrari kèm căn biệtthự. Tại sao cô muốn jì jống quầnchúng?


 Già Không Đều (849)

@ Tao:

Kèm thêm hiện vật kiểu này gọi là "Rehash" he he, bán thêm món nữa ngoài món chính!

Sales hết cả đới bọn mặt lồn!



 Anh Gia (850)

@mhoang.a thay o tren do voi tat ca loi the san co,co nen tim moi thu gom ga lam dai ly ban buon,ban le vv co le duoc do

 Tùng Lốp (851)

@ Zì : Zì nói thế nào chứ tự mần thế đéo nào được. Nhẽ rạch ra nhét vào? Kinh bỏ mẹ .

@ anh Són : a nói cũng đúng nhưng mà nó cũng để phục vụ chứ . Tôi chưa găm tôi đéo thể nào phản biện anh được


 Tùng Lốp (852)

@ Anh Tao : bán kèm theo kiểu như vậy có nhiều chứ anh . Hàn kèm theo thường là đồ tinh hoa công nghệ . với anh Ko quý nhưng với người biết nó lại quý . mấy đồ đổ thì đến đời cháu anh vẫn còn có giá.

 Anh Gia (853)

conLop,adua lam deo gi chuc mung co khong gam dc bi,dcc a thao ra khong dc day avdm

 Maria (854)

Tất cả những gì xứngđáng để thành vĩnhcửu đều là vĩnhcửu.

Nếu cuốn sách tâmhuyết Bựa e chỉ thành thứ gián nhấm hay gói xôi hay chùi đít cho lũ hậu sinh.

Thì dao hay đổng cũng không ngoài giảđịnh nằm xó kho hay mẻ sứt hay thậmchí vỡ tan.

Cái gì cũng có chỗ xứngđáng của nó. Và chỉ có giátrị với người xứngđáng.

Zì thích nâng tầm thì mần thôi. Nhưng em chỉ đăngký gói sách có tên AHTT.







 QUANRE17 (855)

Già Không Đều said... (849)

Nần đào tiên Zượng thái con Gìa Đểu đéo ngẫn tmt.

À, Cỏng cũng có zịnh vụ vác gạo phục vụ đến tận mõm cần lao tiêu zùng, zưng phải từ hai nhăm kí nô đổ nên , còn zưới số ki nô ấy, thì cút con mẹ chúng mài ga siêu thị mà tự bê về cho mao nhé.


 HITS (856)

Hehe tôi chồi lên đơi.
Zì cho tôi đăng ký 1 cuốn nhá.
số 179 hai là 299 hai là 13 gì đấy.


 Tùng Lốp (857)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Già : vâng cũng may là đéo găm dc anh ạ , chứ Ko nhẽ bây giờ tôi lại tìm cách tháo ra . à vâng Dcm [/co][/si]

 Anh Gia (858)

choi kiem thi ok,bi voikhuyen dm nhu dut buoi vao đong soi dau bo me tmt khakha

 Meo hoang (859)

Vâng thưa Dì 837...a Gìa...a Lốp các anh xin mời cú ỉa tự nhiên, tôi vẫn 2 tay 2 cuộn giấy giẩy hóng sẵn.à vâng ĐM.

 Tùng Lốp (860)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Già : kiếm thì tôi chưa nhìn thấy bao giờ a ạ , mà kiếm Ko đeo được bao phỏng ?! [/co][/si]

 Tao (861)

Đéo ai chả biết hàng bán kèm.
Đcc, đừng thay đủi bản chất của hàng gốc chứ.
Con dao con đổng kia, có khắc củ cặc gì nó vẫn giữ nguyên thương hiệu.
Lúc ái nó mang tính lưu niệm chứ liên can cặc gì đến sách. Tao đang nói bản mềm. Kể cả có tích hợp tính năng USB vầu đồ bán kèm, bản chất nó đéo đủi.
Cặp biệt thự - xe hơi lại ổn.

Tất diên. Việc ai người ái làm.


 Anh Gia (862)

Lop/kiem la xien 1hay2 lo o dau ngay phan mem do,sau khi xien dut cuong chieu vao nhu tre co khuyen tai vay lau dan thanh lo.Con co deo bao dc hay khong Abiet deo dau day khakha

 Anh Gia (863)

deo kiem thi choi lau rat vi mat me 3/4 cam giac khakha

 Tao (864)

Đái. Nói như em Ma rí Tao âng.
Đã tinh tế nó phải đến tầm.
Chứ bia hơi kèm thuốc lá là chuyện khác òi.


 Anh Gia (865)

co@Mhoang con do kg khakha,A co loi voi co

 Tùng Lốp (866)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Già : à cái đó tôi biết rồi, nuôi lỗ để cho lông đuôi ngựa hay nịt vào chứ gì , trước tôi có thằng bạn , cỏn cũng chọc lỗ rồi ngâm kèn với nước Trà mỗi tối . [/co][/si]

 Meo hoang (867)

A GIÀ 865.....tôi đây. a nói j tôi ko hiểu. lỗi làm j hả anh. đéo biết nhưng nếu có biết cũng đéo bao jo để bụng.khà khà.à vâng ĐM anh phát đéo cần lý do.

 Anh Gia (868)

aday...avdm co@hoang doc dich sai con me no roi khakha,thong cam A moi tap go dieu biet go dau tmt

 Anh Gia (869)

ve khoang vitinh A gan giong co khakha!

 Fort Minable (870)

[si="6"][co="#660066"]Anh "Anh Gia" vuillòng tải Unikey về để gõ. Link ở đây:[/co][/si]

Bộ gõ Unikey

[si="6"][co="#660066"]Nếu anh khôngthích thì có chỗ này cho anh, gõ xong chỉ việc CtrL-C và Ctrl-V. Link ở đây:[/co][/si]

Gõ tiếng Việt


 Anh Gia (871)

co@hoang...A thay co loay hoay vu ga(nhan tien xem da banh va quan deo con ai)va nhung gi co noi la that,A nghi co nen xuong duong lam DOC QUYEN ve ga tai khu vuc do khakha.Con lam the nao thi A chi noi;ket hop moi quan he AEQL va BO DOI,thanh cong hay khong la o ban linh cua co A biet deo(mang tieng la eKhanht,lai con co thoi gian cong tac tai cho Longbien)khakha tu nghi di!

 Anh Gia (872)

xu Lua deo doc quyen chi can cut khakha,cu vay nhe vai nam lay lai phuoc long roi lam an luong thien tu te khakha chu AE minh ap dungMB cua con Zi2b the deo khakha

 Anh Gia (873)

thak coPhot vu nay A ngu nhat dm de tu tu A se hoc AVDM

 Meo hoang (874)

Af vâng a Gia đã có nhời. ui xời ơi kiếm cháo qua ngày thôi anh ơi ĐỘC QUYỀN độc cước j nưa ...ngày xưa cửu van thì jo xe ôm chở gà thôi anh. bộ đội bộ chảo j mấy con gà nhép hả anh.ja hói mẹ rồi...chính xác là kiếm cháo qua ngày. thành anh.à vâng ĐM.

 Anh Gia (875)

Hoang.874...kiem chao thi trong me may sao lua ay chu ga Leo voiBay,s lam deo gie cho met khakha!

 Anh Gia (876)

noi vui vay thoi chu A rat quy tinh than cau thi cua CO@Hoang,thieu deo gi cach khakha

 6 son (877)

Con Già đéo bít zề về Bi Kiếm thì ngậm loa lại nhé,.
A Rẻ vả chết con Già đi. heheeh


 Anh Gia (878)

Khakha...A6 co y kien gi vay?g ia roi kho ngu ha khakha,DBQG dau? A6 keu nay...AVDM

 Meo hoang (879)

đề nghị a Gìa mai về đóng cửa tập gõ dấu rồi hãy vào cồng nghe chưa.đcm dịch cồng của anh nhọc bỏ con mẹ. chưa kể còn dịch sai thành ra trả lời sai.tóm lại là dư lồn trẻ con. à vâng ĐM tôi chỉ vì lười ko tập gõ dấu mà hóng quán gần 4 năm jo mới dám vào cồng khi đã biết gõ dấu. tôi nhắc anh lần 1. à vâng địt mẹ ja tôi vẫn nhắc tôi sợ đéo.hêhhe

 Meo hoang (880)

Tôi thì lại nghĩ bi vs kiếm cũng kiểu như mấy ông quân khu , bộ đội thích đeo nanh hổ hay nhẫn vàng thật to...tóm lại janh cho mấy anh linh tinh...đcm bọn cổ cồn chúng nó đeo dí lồn. tôi mà có tiền tôi đi 4 bánh jong con NÂU tôi địt tôi chỉ cần tôi sướng, còn máy e thì kệ mẹ.hêhhe

 Anh Gia (881)

A cung vay hong may lien ma deo biet cong,dm vua roi thang chong gay di du hoc ve day do khakha.

 6 son (882)

Cô Hoang;
Thì tui bẩu bi kiếm là đồ chơi mà.
Hơi đéo đâu mà đi phục vụ,hehehe


 Meo hoang (883)

à anh Sáu còn đó ko tôi có chuyện này jo đêm vắng ae mình tâm sự tý nhé. chả biết anh đã gặp chưa. đận năm 2005 tôi quen 1 vàng son phú thọ đẹp rất.làm tình cũng mê mải anh ạ. chỉ mỗi tội nước của e ấy nhiều vô kể và khi ra nhiều kéo thêm ra 1 mùi hoi hoi như kiểu mùi hôi nách nhe thế mới tài. tôi chưa bao jo găp trường hợp tương tư. Còn lúc bt hoặc ra ít nước thì lại đéo có mùi, tôi để ý lần nào lên đỉnh y như rằng kéo theo mùi đó anh ạ.hêhhe, a thần địt vào cồng phơm jum tôi xem nào.A vâng đcm tại mũi tôi thính lắm thính ngang chó san thưa a SÁU. còn...

 Anh Gia (884)

dcm.uong nhieu SAC MOC KHANG chu con gi nua...khakha

 Meo hoang (885)

Chính xác e ấy ở Lập thạch gần Việt trì chứ đéo phải phú thọ. Tôi nhớ mãi lần đầu về nhà e ý chơi.hehhee nhà còn mỗi mẹ ja và thằng e trai. hôm đó bọn tôi đc xếp ngủ ở trái buồng. Khổ nhà nghèo nhà tranh vách đất đéo có cửa buồng, juong bằng tre. nửa đêm bọn tôi 69..96 khiếp quá gẫy mẹ cái chân juong đánh huỵch 1 phát. Bà mẹ thì nằm ngay sau bức vách nhẽ biết nhưng đéo thấy bà động đây....còn...

 Meo hoang (886)

tiếp....
Tôi ngại quá đang hay thì sập juong ko lẽ bỏ cuôc ??? bấm nhẹ e ấy đi mẹ ra 4 bánh của tôi để ngoài sân chiến tiếp.đcm 2 đứa tơi bời khoảng 30phuts nữa rồi vào ngủ lại trong buồng. hehhee sáng hôm sau chị gái ẻm bế thằng cháu sang chơi sớm. tôi cũng vừa dậy đang ngồi hút thuốc lào thì thằng cu con lại cứ đòi vào oto, đcm mình cũng đéo để ý liền bấm nút mở cửa xe cho 2 mẹ con cô chị chui vào trong xe....còn,,,,


 Meo hoang (887)

tiếp,,,
Ôia joi ơi thuốc lào xong tôi cũng ra chui vào xe để nc vs cô chị.hêhhe vùa thò cổ vào trong xe tôi jaatj mình đỏ hết cả mẹt, đcm vắt vẻo trên thành ghế sau là cái quần sịp rách của tôi đêm qua cởi ra lúc xong vội vàng đéo mang vào nhà, rồi trên xe các ghé ngồi la liệt những nắm jaays vệ sinh mà đem qua bọn tôi dùng xong ném mẹ bừa ra xe...hehhee. cô chị chắc lúc cho con vào xe cũng kịp nhận ra sự việc ngượng lắm nhưng đéo biết làm sao.hâhha. may tôi cũng nhanh trí mồm mép liến thoắng bảo chị bế cháu ra để tôi đánh xe gọn ra ngoài cổng...còn,,,


 Meo hoang (888)

tiếp...
Tôi leo lên xe đánh ra cổng và nhanh tay dọn dẹp lại xe ngon nghẻ đàng hoàng rồi quay vào bú trà vs cậu e trai. cả ngày hôm đó ngồi ăn cơm cô chị cứ nem nép nhìn tôi như chính cô ta có lỗi chui vào xe và phát hiện ra bãi chiến trường của e gái và tôi để lại...hêhhe tôi có kể lại với con vện của tôi và hỏi nó có ngại j chị ko ? vện tôi cười đéo nói j...hehe hết chiên.


 Anh Gia (889)

@Hoang...co la than dit roi con hoi A6 lam deo.khakha

 Meo hoang (890)

Vĩ thanh...
à tôi kể nốt. tôi yêu cô này đc hơn năm thì cô ấy cứ đòi xin tôi đứa con đéo cần lấy chồng. với tư cách đàng hoàng tôi dất khoát ko cho và cố khuyên nhủ e đi lấy chồng đi anh ko muốn vậy e sẽ khổ suốt đời vì a ko dám bỏ vợ.hehe. bẵng đi khoảng gần năm sau lúc bọn tôi chia tay thì tôi nhận đc thiệp mời cưới của cô vên tôi. qua trao đổi đt thì tôi đc biết. e đã bỏ cv ngoài NỤI và quyết định về quê lấy 1 anh bần nông thợ hồ....còn


 Meo hoang (891)

tiếp vĩ thanh...
Tôi là thằng sống tình nghĩa vs chị e rất nên ngày cưới e quyết định về mừng cưới e đàng hoàng. tôi với ẻm đã mật thư cho nhau là tôi sẽ vè vào tối hôm chước để địt cú tát vét.hề hề. nhưng về đó lần này tránh rắc rối thì tôi phải vào nhà cô chị chước và đi bộ sang nhà e, coi như tôi là bạn cô chị để tránh phiền hà.tối đó để xe kín đáo trong sân nhà cô chị xong tôi và cô lững thững đi sang nhà e....còn...


 Anh Gia (892)

duoc dit cung gian chuan phet,dcm A nghe co ke de de la khakha de bao gio A biet go dau A hau chuyen dit cua A ti mat mang DCM

 hungminh bui (893)

Đcc chúng mày hehe chả lí do đéo giề.
Con A già ví on Tùng lốp thảo luận mấy hôm nai, đcc chúng mài a nghe ngứa hết cả lỗ nhĩ.
Đcc chúng mài thời 9x ( x = mấy đút buồi nhớ) rộ lên phong trào đeo bi gài kiếm, a cũng.
Cơ mà thời thởi a trẻ tru, zát nên chỉ dám sỏ khuyên dưới dây chằng ( để làm gì tự tìm hiểu).
Sau hơn 15 năm a chỉ đc sử dụng có 2 lần ( 1 gái đú, 1 gái trường múa). A rút ra kết luận: đcc chúng mài đéo biết liếm lồn thì cắn buồi cả lút.


 Meo hoang (894)

tiếp vĩ thanh...
ĐCM nhân bảo như thần bảo. vùng quê đó có tuc là buổi tối hôm chước ngày đón dâu thì chú rể và 1 tốp bạn toàn thanh niên gần chục thằng kéo nhau sang nhà gái chơi. đúng tục lệ mà.hahhaa may cho tôi là đi cùng cô chị nên đéo bị nghi ngờ j. vậy là bọn nhà trai rất trịnh trọng bỏ diệu mời tôi nhậu vì tôi là khach từ Hà lội về dự cưới...hêhhe đcm cả bữa diệu mà mắt tôi vẫn phải liếc thàng chú rể chỉ sợ nó phát hiện ra mình đã từng địt vợ nó nhẽ đéo có đường về NỤI


 Meo hoang (895)

TIẾP...
Loanh quanh chừng 10 h thì tiệc tan, tôi chả vờ lảo đảo đứng lên gọi cô chị đưa về nhà bên để ngủ. hêhhe về nhà cô chị ngồi xem tivi và tôi hóng thấy tiếng xe máy đám kia đã khuất xa thì cũng là lúc cô e bẽn lẽn đi bộ sang. khà khà...e vừa dọn dẹp tắm rửa xong.cô chị ý tứ bế cháu vào buồng trong. tôi nhanh tay kéo cô e lại gần , hôn tới tấp lên mặt, lên cổ e...trời... cái mùi ái ân quyến rũ ngày nào xộc thẳng lên não tôi và chắc e cũng cảm nhận y hêt....còn


 Anh Gia (896)

khakha...con mBUOI gao len lay so ha?dcm 9x moi ro len a! khakha.Tom lai vu BiKiem cung cha de lam deo....

 Tùng Lốp (897)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Bùi : tôi chả bảo là : Găm bi găm kiếm không bằng liếm \./ còn gì . phải biết vét máng nữa . Phỏng ?? [/co][/si]

 Meo hoang (898)

tiếp...
à mà thôi đéo kể nữa. đến đây các anh cố tưởng tượng ra nốt nhé.hêhh. chỉ biết đêm đó chước ngày e lên xe hoa, tôi đi cả trăm km về địt 1 trận tát vét tơi bời đầu tiên là dệ đồi sau lại lên ghế sau xe tôi...haha.ái ân ngày nào.thôi khỏi phải nói cú tát vết đỉnh của đỉnh nài(xe tôi nồng lên mùi hoi hoi mà tôi nói ở cồng trên ). sáng hôm sau tôi trịnh trọng sang đưa bà ma e cái phong bì nằng nặng mừng cưới e đang hoàng và uống bữa diệu lòng lợn thit sớm làm cỗ, xong tôi cáo từ ra về lý do bận cv đéo ở lại đưa e về bên ấy đc. đcm về cho lành các anh ạ.hêhh biết đéo đâu đi đua dâu thằng chú rể diệu vào lại lắm chuyện tai vạ...haha. khoảng gần năm sau tôi nhận đc tin e đẻ con trai 3,6kg...hâhha. đéo biết có phải...???ko nhẽ....hehe. thôi hết chiện địt lập thạch.


 Anh Gia (899)

DM...dang hay...?

 Tùng Lốp (900)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Hoang : Xin nhận của tôi 1 lạy!!! tôi xin bầu anh là 1 thần địt mới của quán [/co][/si]

 hungminh bui (901)


Tùng Lốp said... (897).
Đúng rồi, fải liếm lồn ví cả tấm lòng nhá.
@ a Già: số má cái đầu buồi giề ở chốn này.
Ađcc con a Già fát nữa thay nhời chào, khà khà.


 Tùng Lốp (902)

[si="6"][co="#336600"] Nhân lúc quán vắng , mời chi Bộ thưởng lãm bộ ảnh Trắng & Đen của tôi cho thay đổi không khí [/co][/si]


[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t31/977196_513678968696459_1192229552_o.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/419281_403285029735854_2040407877_n.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/532798_419438881453802_606206115_n.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/534793_495144293883260_666906255_n.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/v/t34/908969_495149303882759_1496162705_n.jpg?oh=b5f739f665e2ee95b8c9205baff0953c&oe=52F459CA&__gda__=1391754763_e3d630a78ac3f39b34a34f56dd045296&dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/945095_503693999694956_493796524_n.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/v/t35/1514360_612923892105299_131031095_o.jpg?oh=6417fd5e57bb9a51873fe4baf501ff0a&oe=52F477B9&__gda__=1391772439_b72404301173c98bd6540da4dde01435&dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/58821_493516027379420_374340173_n.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/v/t34/907610_489533531111003_1945725165_n.jpg?oh=e4d48052e2024de06dd2b1d9ccbd92ed&oe=52F436BF&__gda__=1391760510_1005fdb753784568a3b989cc372396a6]


[img=https://fbcdn-photos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/20906_493516107379412_1682186068_n.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/59694_493516157379407_508944935_n.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/17986_496733000391056_1452520878_n.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/602587_503711176359905_906453932_n.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash2/t1/426399_485261178204905_831150224_n.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash2/t1/65210_489443724453317_2098539735_n.jpg?lvh=1&dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/9100_489443737786649_1428592629_n.jpg?dl=1]


 Meo hoang (903)

LỐP 900 ....hehhee. đcm đêm hôm quán vắng tranh thủ pam tý cô ạ. ban ngày toàn các vĩ nhân bàn chuyện king bang tế thế thì tôi lại núp kiên kiến hóng.à vâng thành cô,hehee

 Meo hoang (904)

thành cô LỐP,,,,tôi cũng khoái mấy vụ anh ủng này cô ạ.còn cô cứ pot mẹ hết lên cho a e xem.đêm chả có con lồn nào chen lấn đâu cô.à vâng ĐM

 QUANRE17 (905)

Con Mèo Hoang mí cả con Lốp còn đấy ko???

P/S : Thằng Búa Tạ mí thằng Chiêm Cong, sao còn ko mao khóa mẹ mõm thằng Anh Gìa một tuần.để cho nó có thời jan tập gõ zấu đi tụi bai./


 Maria (906)

@ cô Tùng Lốp

Cô tin tin chất nghệ. Tôi ưng rất.

Cô có thúvui, có đammê, có cái nhìn riêng và ghi lại những khoảnhkhắc đẹp.

Chúc cô sớm có papier, sớm tìm được cho mình cơhội và conđường riêng của mình.

Ngay cả cô theo đuổi nghề hiệntại và tính dựng business riêng, cô có thể tậndụng thế mạnh của cô trong decor mần phongcách và thươnghiệu riêng. Điểm này rất quantrọng.

Cô đầutư khoá FMBA của Zì cũng học được ối đấy cô ạ hehe.

Nhớ chớ lười. Lườibiếng và anphận thì đời buồn lắm.

Tôi khen bộ ảnh cô. Tôi ưng.

Chúc cô chân cứng đá mềm mọi nhẽ.


 Tùng Lốp (907)

This comment has been removed by the author.

 QUANRE17 (908)


Nhớ chớ lười. Lườibiếng và anphận thì đời buồn lắm.

Maria said... (906)

Em Ria nàm Zượng phì mịa cả mỳ ga bàn bàn phiếm..
Với một thằng thanh niên, ko giấy tờ tùy thân, phải lăn lộn đủ cách để kiếm sống và ở nại nơi giời Tai zư thằng Lốp, thì nhời nhắc nhở của em nhẽ quá thừa. Đừng nói kiểu soa đầu trẻ như vại nữa Ria à, tởm nắm, Zượng ngôn thật.


 Tùng Lốp (909)

[si="6"][co="#336600"] Ảnh màu : [/co][/si]


[img=https://fbcdn-photos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash2/t1/398313_410645065666517_1584813190_n.jpg?dl=1]




[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t31/1397355_581217185275970_1706825354_o.jpg?dl=1]


[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-ash4/t31/1265621_553473221383700_1299297279_o.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/521588_530070480390641_1653919916_n.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/563420_472512549479768_421156422_n.jpg?dl=1]


[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-ash2/t31/737042_446547525409604_168243104_o.jpg?dl=1]


[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-ash2/t31/457174_443408872390136_1975659446_o.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t31/1272593_560960567301632_1641579766_o.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t31/921372_560958777301811_216840843_o.jpg?dl=1]


[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t31/1277490_560958903968465_1640375916_o.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/554631_400346963362994_842258685_n.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/199748_400346983362992_155075921_n.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/253131_400346996696324_1269568644_n.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/556535_400347006696323_616598405_n.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/6988_443790279018662_1868184855_n.jpg?dl=1]


[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-frc1/t31/1074355_539944192736603_1312837218_o.jpg?dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/150939_457019224362434_2054306570_n.jpg?lvh=1&dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/148164_427393720658318_488097694_n.jpg?lvh=1&dl=1]


[img=https://fbcdn-photos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/305629_427394570658233_1268951041_n.jpg?dl=1]


[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t31/1404875_600299646701057_1849520871_o.jpg?dl=1]



[img=https://fbcdn-photos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/14388_429978833733140_396282767_n.jpg?dl=1]


 Tùng Lốp (910)

[si="6"][co="#336600"] @ chị Ria : Thành chị đã động viên . tôi còn phải cố gắng nhiều . chặng đường của tôi còn dài lắm . méc xi ăng co chị !!!![/co][/si]

 Maria (911)

Cô Rẻ (908)

Thành cô thành cô hehe

Cô Lốp

"Where there's a will there's a way"

Vữngvàng cô nhé, nhiđồng là tráchnhiệm nhiều gòi hehe



 snow snow (912)

Gốt cục nên gắn bi or not các đọ nó gõ xem nầu tsb

 Xoong Thủng (913)

Sách semidigital Zì làm mẹ cái thẻ tích hợp luôn cái memory stick (USB) dư này cho tiện

[im]https://lh3.googleusercontent.com/-tDt2KDIUqYE/UvLhaYyYwfI/AAAAAAAAAEY/1Zcf0_jJQl4/w900-h672-no/IMG_0505.jpg[/im]


 QUANRE17 (914)

Nếu hàng con Nâu bé mí cả khả năng tình zục có hạn, thì cũng nên gắn vài thứ phụ kiện cho nó tự tin ông buồi.

 Khoai (915)

Cô Hai cho anh đăngký mua sách.

Cô Rô cho anh đăngký dao đanăng Thụysĩ, nếu được cô cho biết cách chuyển tiền.


 No (916)


Xuân về Hè hội linh tinh
Đọ chém cướp híp đóng đinh vào đào!

Thàng Cu Tường Hoắng tào lao
Điện biên tuyền gạo Thái Tào dúi sang

Mường Lò Nghĩa Lộ lúa vàng
Cho chừng vạn Đọ hốc hàng này thôi!

Con Nâu la lối ồi ôi
Chiêm teo cà* cởng giá trồi năm nai!

*Cà phê, cách gọi tắt của su-shi highland!



 bữa no bữa đói (917)

This comment has been removed by the author.

 bữa no bữa đói (918)

Nghe con Zì Cổ Nhái mới các cô thảo luận về Gạo cùng phương án KD hehe, anh ưng rất. Địt mẹ, cuối cùng nhờ bôi nhiều cứt gà sáp lên mũi các cô, đã kéo các cô về đúng mới mặt bằng tư duy Lúa Nước trứ danh, cái mà các cô thuộc về. Lếu King of các cô nhận ra điều điểu sớm, nhẽ đéo cần phải áp giải các cô đến Thiên đàng mần gì cho nhọc lồn mà vưỡn có cửa Thoát Lừa hehe hoành tráng hơn trò Hiện đai hóa, công nghiệp hóa, mới cái đéo gì mà chính bỏn cũng đéo biết là cái củ lồn gì. Địt mẹ các cô lên biết rằng bọn Do Thái nủi tiếng chỉ vì đã biến sa mạc khô cằn thành dững cánh đồng lúa trĩu bông chứ đéo vì cái gì khác, đến nỗi tụi lãnh chúa Rệp Dầu vì GATO mà trợ giá cho bần nông Rệp mần gạo mới giá từ 7-8 Mẽo/kí mà gí buồi vầu mua gạo của Thái or Lừa nhõn 3 Mẽo/kí để lấy cái cắn, thế mới phẽo.

Nông dân là phải Thanh lịch, chân lí đấy hehe.


 Vamp-kid (919)


An Hoang Trung Tuong said... (840)

Vâng ạ, chỉ cần là theo Zì thì zù đâu em cũng xông tới cả.

Nghe thấy chưa anh Già Đểu! Chỉ có mần người khác lo lắng là giỏi thoai.


 Khoai (920)

Chù ơi anh nói Chù nghe nè,

Cô Hai zậy thôi chớ hổngfải tàolao đâu.

Chỉcần hai cơsởdữliệu ítỏi là ông dươngvật trôinổi bềnhbồng lờlững khôngfải người-làng, và none chú-bộđội, mà côcổ đã nghĩ ga ngaivàluôn là của TrầnHưngĐạo.

Chù coi ngườita như zậy thì bán gạo gì ở đâu cho ai... hổng là chiện lớn fố hôn?

[img=http://gaomientay.net.vn/data/images/hinhcuahang(1).jpg]


 Trà Trảm Mã (921)

[si="6"][co="#00FFCC"]Danh sách mua sách có được cập nhập liên tục không mà mới có 181 người, thưa anh Dì?

Tôi đăng ký số 147 nhế.[/co][/si]


 Trà Trảm Mã (922)

[si="6"][co="#000099"]Màu trên nhìn bóng quá.


Test cái nầu[/co][/si]


 Thai Son Vo (923)

Chào Dì, Chúc Dì sức khỏe và chúc các Bựa cũng sức khỏe.

Em đăng ký một cuốn số 132 hoặc 253 hoặc 96, nếu không số nào cũng được. Búa tạ đừng sót anh nhá!

Đú theo anh Khoai, đăng ký với cô Rô một dao đa năng Thụy sĩ.

Địt ngựa, hóng mãi! Các anh em Bựa tài quá, cái đéo gì cũng tán được. Riêng tôi, tối con vện nó sờ vào buồi cửng lên ... thế là đủ để ngủ ngon. Đéo cần rình, đo hay thăm khám gì, chỉ cần sờ buồi là biết sức khỏe, thế mới tài.


 Trà Trảm Mã (924)

[si="6"][co="#000099"]Nếu 147 đã có chủ thì cho tôi số 287.

Nếu vẫn trùng thì số nầu cũng được.[/co][/si]


 A Choen (925)

Rô xinh said... (590)
chào Rô xinh !
tôi nhớ có lần cô bót lên một loạt hồ cũ của Thụy chó với giá rất hợp lý, cô bót lại giúp được không ? hay quăng lên facebook của cô rồi tôi vào nghiên cứu cũng được
tôi định nhờ cô mua bên đó, chuyển về Gồng rồi bán lẻ qua facebook cho bạn bè vớ vẩn với giá cắt cổ kiếm dọi cho cháu. tháng làm một vài cái lạ lạ
cô chếch giúp nhé
Tôi ở Gồng
Thành cô


 MrSimacai (926)

Zì cho Cai cụt ta đăng ký mua 01 quyển nhé, số thứ tự nào cũng được. Huhuhu, biết đc tin này mừng quá mà sợ bọn Bựa đk hết cmnr.



 A Choen (927)

Tôi nhầm, Đồng hồ cô ạ, không phải hồ. địt mẹ thằng đánh máy...


 Pi Canto (928)

Zì cho tôi đăng ký quyển số 46 nhớ.

Thành Zì.


 son pham (929)

Dì Tướng!

Em đăng ký 1 cuốn nha Dì.
Số nhiêu cũng được, Dì chọn giúp.

Thành Dì rất!


 6 son (930)

Cha Nâu:
Cô đi Cam Ri để vại cũng quý lắm rùi.
Nhưng nếu đầu tư thêm chút đồ chơi; tỉ như Âm Thanh.........thì đi thích hơn, đại khái vại,hehee.


 Thehungchu (931)

Dì kèn to cho em đăng ký 1 cuấn nhé. Loại 35 tơn, do em khan xèng.

 No (932)


Súc súc súc vật chọt nhao
Tranh kiền hốc húp ở đao cũng vầy

Cha chưa bâu zờ thấy ông người, riêng Hoằng Tướng mới nhí đôi thuộc tính ông người.

Các con cần jaos hóa, thọ jaos tư tưởng Phaolo Trang-thánh thiện. Từ sỉ vả, zoi gại của Hoàng Tướng.

Phẩm hạnh của các con là hốc húp phủ gụ và zoi vọt.

Tộ sư Sáng Thế đùn đải trách nhiệm cho Cha và Hoàng Tướng.

Vợ chồng con thằng Tạo, con Hóa, càng zà càng bẩu thủ thói thiên hà- vũ trụ bần tiện mà chưa phế bỏ được bỏn!

PLT


 snow snow (933)

Lủ moá cha xuống HAGL hospital mần bi vầu khất đây

 Ngơ Ngác (934)

Kể chiện găm bi vầu bòi tiếp đi các anh mlt, có quả hình minh hoạ càng tốt hê hê hê. Ý kiến của em về mua bán gạo giống anh Són, Zì sẽ bốc cứt ăn vã với package 1kg hê hê hê, thế giới chuộng package 2kg bị zì bỏn thỉnh thoảng mới cắn gạo chứ không phải ngày 3 bữa như lừa zời ạ.

 No (935)

Con Now, nghe con:

1-Con lên dell lâm sàng ở Tang Tậy.

2-Vầu hang, hốc hai bi, chích hai nhái rồi lâm sàng dell

3-Con dại vào năm 2100 nhẽ tiến hóa hơn.

Đệ cha đang ở đó trong môi trường và bảo vệ tiệt trùng.





 tao lao (936)

con zì cho anh mua cuốn 007 nhế.

 tania ozawa (937)

[si="4"][co="#FF00CC"]Nhân anh mèo Hoang kể chuyện địt rất khý tế, sẵn đây anh hỏi chi bộ về cái Continously Orgasm của liền bà. Nghĩa là Cực sướng liên hồi. Anh đang đọc về cái này, thú thực là về thực tiễn thì anh đéo có nhiều như các thần địt trên đây, vậy địt mẹ các anh các chị Lừa nào khái sáng cho anh cái nài với, nghe bẩu chỉ có 1% gái (Tây) khi địt đạt được cảnh giới này, nhẽ với Lừa ta con số còn bé hơn rất nhiều nhẻ[/co][/si]

 Mu Sic SG (938)

anh đã đăng ký cuốn số 156 nhưng chưa thấy con Zì cập nhật nha, kiểm tra lại cho anh

 Tùng Lốp (939)

[si="6"][co="#336600"] @ Em Ngác : đọc chiện găm bi của anh ở Trang đầu chưa . đại khái cơ bản nó là như vậy. còn sướng hay không còn tuỳ thuọc vào tạng người liền bà tụi em . hay e bảo Phi công nhà em mần 2 viên đi . [/co][/si]

 CaiKhi (940)

Găm bi vầu chim, cũng zư xỏ lông ngựa, đeo khuyên...mục đích là để chim to ra, tăng ma sát, và sẽ làm liền bà sướng hơn. Đây là quan niệm phổ biến của liền ông. Rất tiếc sai con mẹ. Nó chỉ thỏa mãn sự thủ dâm tinh thần của chính các liền ông trong lúc bú diệu chém gió, mà thôi.

Liền bà có sướng hay không phụ thuộc chính vầu 01 chất trong người liền ông, chất chẩn là testoterone aka nội tiết tố nam. Một trong zững tiêu chí để biết được con đực nầu nhiều chất chẩn, thể hiện ra ngoài, là lông mồm.

Vì vậy liền bà theo bản năng, thì hay mê zững liền ông nhiều râu. Hỏi bẩu tại sao thì đáp "vì đẹp", "vì trông đàn ông"...Hỏi tiếp tại sâu nhiều râu thì đẹp, thì đàn ông, bèn ngọng đéo đáp được nữa. Đó là bí mật của bản năng mà bản thân liền bà đéo biết thật.

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1896860_227451467443197_270869181_n.jpg]
Hình minh họa (somewhere trên mạng háhá)


 CaiKhi (941)

Mần sâu để tăng lượng testoterone trong ông người? Giả nhời luôn là đéo có cách nầu cả. Tập thể thao hay bồi bổ các thứ rất ít tác dụng. Bẩm sanh thôi.

Vì vậy các tác phẩm văn học thường tả anh Don Juan - một thần địt lẫy lừng xưa nay, mần bao nhiêu thiếu nữ, quả phụ, nạ dòng phải ngây ngất đến đéo thể quên nủi - Là điển giai, lịch duyệt. Hehe phét đấy. Anh Đông Juăng trong thực tế là một người trán hơi hói, râu rậm, hai tay dài như vượn và đầy lông đen sì, phần thân trên dài hơn thân dưới một tị.

Thật khâm phục, ảnh đã đáp ứng đầy đủ nhất các tiêu chuẩn về 01 con đực với lượng testoterone sung mãn chảy rần rật trong người. Và ảnh là thần địt vô tiền khoáng hậu, tất nhiên.


 Tùng Lốp (942)

[si="6"][co="#336600"] @Cô Tania : Đéo có đâu cô ơi . cơ chế sướng của liền ba nó phức tạp bỏ mẹ . còn tuỳ vào kèn hay \./ của cả hai nữa chứ . Con bướm nông mà gặp thằng chơi dai thi chả cực khoái Liên hồi là gì . cô đọc bài Tương thích bướm của Zì chưa ? [/co][/si]

 Tùng Lốp (943)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Khỉ : anh lấy đâu quả ảnh đẹp thế . anh Khỉ ơi. Cái ông trong ảnh mồm rộng nhỉ .mồm rộng thế này vét máng kinh phải biết nhỉ . [/co][/si]

 Thân Lừa (944)

[fo: color="#3333ff" size="6"]@ Tùng Lốp: con trong hình có cái mõm giống hệt con Quấn Rẻ, hiểm thật![/fo]

 snow snow (945)

Nhức xủ wa các đọ

 Glory King (946)

Cô Khỉ tham luận ngon đó. Chị khen. Tiếp đi cô à vâng địt mẹ.

 Ngơ Ngác (947)

Em đọc gòy anh Lốp cơ mà em nghĩ thay vì hành hạ phi công nhà em thì mua mẹ cân khổ qua về dùng dần cho nhanh.

 Nutdodovach (948)

Kính thưa chi Bựa, em theo dõi quán không được thường xuyên và liên tục cho lắm nên xin hỏi ngu 1 tí. Em muốn tham gia Paidbox thì hiện giờ vẫn được chứ ạ? Trong Paidbox Zì tư vấn các cái cụ tỉ chi tiết hơn đúng không ạ? Rất mong Zì và chi Bựa lưu tâm giả nhời cho em thông tỏ. Em xin đa tạ!

 Lít Delete (949)

Lít đăng kí số 284 nhe Zì teo

 Ngơ Ngác (950)

Với kinh nghiệm của người đang ngồi trong pai bốc tôi khuyên chú gì đó cứ việc mua một ghế, lếu chú cảm thấy có ích hơn càng tốt không thì xem như mời mụ Zì chầu nhậu chưn gà lòng lợn vì đã tạo ra sân chơi này cho chú, nhõn 9,99 tơn nhiều nhặn đéo đâu mà nghĩ ngợi.

 Phonghip (951)

Cái nằm trên mồm zượng rẻ là râu đới à. ???

 QUANRE17 (952)

Cái mốt bi kiếm nài được zân chơi chiêm bé, của Nước Miền Nam sài từ hồi còn mồ ma Mỹ-Ngụy , chứ đéo fải nà gần đai mí fổ biến đao, gõ chưa hả Văn Công...à vâng , đcm anh Khỉ mí mái anh mlt trên kia fát nhể....bố tổ sư, tinh quân sỏ ná...Zượng nà chò đùa của mái anh đái fỏng, đcncm.

 Glory King (953)

Mặt của con bần nông in trên cái lọ của cô Khỉ nhiền tuy xấu xí và quê mùa và xú uế và hãm dư khỉ đột song có vẻ gì đó tử tế và đàn ông và chân thành ra phết, chị khen.



 Tùng Lốp (954)

[si="6"][co="#336600"]@ Em Ngác : em không cần bắt phi công nhà em hành xác như vậy nếu ảnh không muốn . mà em có thể thay bằng cái này .

xin giới thiệu với em : Bao Cao Su 12 con giáp. Với đầu bao được thiết kế hình 12 con giáp ngộ nghĩnh sẽ đem lại khoái cảm cho chị em . 1 người sướng -2 người vui . [/co][/si]


[img=https://fbcdn-photos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1619600_633288756735479_928959552_n.jpg]


 kia moning (955)

Zì cho tui đăng ký một cuốn , số 55 được không .

 Anh Gia (956)

Ađây khàkhà....Ađã trở lại thảm hại hơn đem qua,từ lúc Cô quấn Zẻ dọa chiem cong Asợ sợ là.DCM tâp gõ dấu khàkhà và A đã làm dc,AVDM đừng đừa vói A

 Anh Gia (957)

Thành/ Quấn zẻ nhờ cô mà A Cố gắng,nhiều lúc nhục rất vì đéo bít cồng.khàkhaf

 ketui (958)

Đùmá SàiGòn!
Chủicái lấy khíthế, post cáihềnh chứ đéocógiề ghêgứm đâu!
[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/t1/p206x206/1891209_1388772728052531_1304282243_n.jpg]
Kinh! Lion king! Đùmá Tết


 ketui (959)

Hômnay, Tui vừa khaitrương wa'n.
Đùmá! Vừa vui vùa bùn!
Wa'n đéogiề có mình ên hà! Wảnlý kiêm đầubếp kiêm luôn nhânviên (Đúng kiểu Một Thành Viên)Làm mệt chết con mẹ!
Bị, nhânviên nó nghỉ mẹ hết òi! Huhuhu! tết xong nó nghỉchơi Tui lun hà!Hú hú hú!
Ah! Xong chuyện bùn!


 ketui (960)

Rùi! Cũng sángnay, có 1 bé vầu xinviệc. Trume ơi! Trắng chi mà sáng rứa! Mới zô cái ẻm cởi mẹ áo khoác za. Da em trắng má nhận hổng ra lun. Em giống Nhựtnhưn mọilẽ.
Rùi cũng wa vài câu chầu hỏi có lệ. Sau đó .... nói chung là Tui nhận rùi đó (Nhưng bâychừ Tui hơi lo, bị trong wa'trình dẫn em đi thamwan wa'n, em cứ tìmcách đụngchạm, hoặc tìmcách đứngsát Tui hông à! máơi, ghêrăng wa').
Tui nghi bị mĩnhân kớ wa' hờ! brubruuu


 ketui (961)

Rùi, như đã kể trước.
Nãy anh xeôm mới gọiđiện. Nói: "Có đứa cháugái gọi bằng ông, caoráo, trắngtrẻo, tính xinviệc, mai chở tới coi zò".
Máơi, Riết, chắc Tui dẹp nhàhàng mở sới lun wa'!
brubruuu!
[img=https://scontent-b-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-frc1/l/t1/p206x206/1780723_1388772711385866_2103220504_n.jpg]


 Nhat Linh (962)

Flappy Bird đem về cho chủ nhân 50 ngàn usd mỗi ngày!
Chúc mừng Cô Nguyễn Hà Đông
http://www.thesaigontimes.vn/Home/congnghe/thitruong/109691/Flappy-Bird-dem-ve-cho-tac-gia-50000-do-la-moi-ngay.html


 bữa no bữa đói (963)

[si="6"][co="#0033FF"]Địt mẹ, thế là một cái tết nhạt hoét nữa qua đi, nhiền Lừa nhung nhúc chen lấn qua ngã tư An Sương mới ngã ba Vũng Tầu để về Gồng mần cắn mà chán cho cái kiếp Lừa, nhẽ bỏn hạp mới cơ chế sống dư dững ông Giòi Bọ.

Kể chiện Địt đi các cô, đặng giúp anh nhớ thời thanh niên sôi nủi, vớ được lồn là địt lấy địt để hehe, giờ thì thôi rồi, hôm qua anh phải tổ chức ruộm lại bộ lông nách để giữ phong độ khi mần động tác vươn thở ngoài công viên.[/co][/si]


 bữa no bữa đói (964)

[si="6"][co="#0033FF"]Đéo hiểu các cô thế nầu chứ anh có một cái thú rất bệnh hoạn là nhiền lồn chộm & sóc lọ, thời 8mấy (mấy<9), đứng trên khu vực đèn pha nhà hát Tháng Tám, nhiền các em đoàn balet Mondova thay trang phục biểu diễn, trong vòng 5 phút, anh đã kịp quay tay độc có 2 phát, sướng hehe nhẽ đến lúc sang cát.[/co][/si]

 Dad Nguyen (965)

Anh hùng Zật của các cô cũng đạt được giải với cu Hà Đông năm 2008.

Nhưng hỗi ôi, giờ anh hùng Zật kiếm tiền thua xa cỏn.

Các cô thấy đấy, thời gian đéo đợi đcm ai.


 Dad Nguyen (966)

Anh hùng Zật cũng có trong tay vô số giải thưởng của Lừa. Nhưng đcm, chưa biến được chúng thành rất nhiều tiền thì cũng chỉ là cái giấy chùi đít.

Nhưng anh hùng Zật của các cô, như thường lệ, vẫn đang chiến đấu đến giọt máu cuối cùng để đong thật nhiều xèng.

Lũ bần nông, lười nhác, ưa cắn bú các cô, cứ việc hưởng thụ và chống mắt lên nhìn anh hùng Zật đong xèng, đcm đong xèng.


 bữa no bữa đói (967)

[si="6"][co="#0033FF"]Trí lực Lừa lếu không mần lãnh vực công nghệ IT nhẽ hơi uổng các cô nhể, thế mà địt mẹ con Zì Cổ Nhái, giờ này còn đi hướng nghiệp mần gạo (aka hàng xáo), đúng là gà què ăn quẩn cối xay.[/co][/si]

 Dad Nguyen (968)

Thực ra Lừa các cô đừng cố mần ji, nghĩ ji để "change the world" cả. Vì Lừa thì đéo có quà.

Các cô chỉ cần "change your family" đã là tốt lắm rồi. Mần sao cho nhi đồng của các cô được mần ông Người.

Đéo làm được? Hay đéo thèm nghĩ? Hay chỉ zành time cho cắn, bú, đớp? Cắn buồi mà chết đi, lũ khẳm.


 Gà Chíp (969)

[si=6] 50000$/1 ngày, tin chỉ mang tính thủ dâm tinh thần dân tộc đặng đang vã cho đỡ thèm, dm làm dư cướp xèng tư bổng dễ vạy, dm đọc báo lừa các cô tin mẹ 1%, đây chỉ là quả pê a hạng ruồi chỉ có con ngẫn mới tin dù má sì gòn. tỉ lệ click qc cao thế sao? ngay bản thân các cô chơi game, hay ứng dụng free thig khả năng click qc cao ko?

 No (970)

[im]http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/NokaRW/2014_02_06/TMK_9433.jpg[/im]

Các con đai phổng??


 MBTradingVN (971)

Con Đong kiếm được 50k/ ngày là có khả năng vì game là đã có 50tr lượt tải, so sánh với một game trong quá khứ có gần 50tr lượt tải thì ngày cao nhất của game đó có doanh thu 100k...trước con Đong cũng có vài con viêt app trong vòng một tháng kiếm được 50k?..chuyện con Đong đã lên hầu hết các báo chính thống có tiếng như forbes, bloomberg, the verge, cnet...

 Phonghip (972)

Địt mẹ chúng mày anh thay mặt Zì mặt lồn dạy chúng mày bài học
Đọc báo kền kền chỉ có hai đường
Một là sóc lọ
Hai là ảo giác
Rõ chưa
Địt mẹ cả lũ ngu đeesn nỗi đéo sỉ nhục được
Nhân tiện địt mẹ con lói phát
Vì lỡ làm nó mất hứng địt mẹ con lói


 Dad Nguyen (973)

Con số 50K ở đơi chỉ là tương đối, thậm chí là phét lác, cái các cô cần thấy là động lực đong xèng, phỏng?

 MBTradingVN (974)

Quảng cáo trong game có thể là CPM, trong game con Đong có hai chổ đặt Banner, cứ mỗi một ngàn lượt hiển thị tính trung bình là $10, vậy với 50 tr lượt tải, chỉ cần người ta chơi thử một lần thì doanh thu quảng cáo đúng là 50 ngàn usd/ ngày..chưa kể trò chơi khá khó, cứ load lại liên tục thì cpm sẽ cao hơn?..trong đây có nhiều con nghi ngờ khả năng của người Việt nhỉ

 Gà Chíp (975)

[si=6] tính sơ trung binh
0.03$/1 click
cao hơn anh đéo tin - tính đây là trung bình nghen

để có 50000 cần 1 666 666 clicks
dm tỉ lệ 1% click là quá cao tức cần 166 666 000
lần chơi 1 ngày, con số ko tưởng


 ketui (976)

Lừa thì chỉ thếlầy là tài ĐM:
[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/p206x206/1557481_1388772688052535_1537113076_n.jpg]


 bữa no bữa đói (977)

.[si="6"][co="#0033FF"]trong đây có nhiều con nghi ngờ khả năng của người Việt nhỉ@Cô Chệt

Some người Việt hình dư thông minh (nói nịnh và có thể nghi ngờ) dưng Lừa là một lũ ngu thì khỏi lăn tăn.[/co][/si]


 MBTradingVN (978)

CPM = Cost per 1000 impression, CPC mới là Cost per Click, chỉ cần hiển thị 1000 lần là được trả giá thị trường hiện tại ít nhất 10usd, game này đã có 50 triệu lượt tải, chỉ cần người ta chơi thử, với 50tr người chơi thì đã thu đươc 50k khi quảng cáo có hiển thị, ko cần click thì đã được trả tiền quảng cáo

 bữa no bữa đói (979)

[si="6"][co="#00FF33"]Lếu bỏ qua lòng trung thực thì chiện cốp bi chả là đéo khi dòm qua lỗ đồng xu. Bọn Nhựt, để mần lễ khánh thành dững kilômếch đường tào hỏa đầu tiên do Đức nhợn giúp, các sứ thần Nhựt ở Tay Lông đã cẩn thận mua dững bộ đầm Tai và com lê calavat gửi về cho các quý ông &mệnh phụ Nhựt thắp vầu người trong lễ lể đặng nịnh Tai, chẳng thiếu thứ gì dưng mỗn tội đéo có hướng dẫn, các quý bà Nhựt có thể suy đoán đúng vị trí của quần lọt khe dưng băn khoăn rất mới cái xu chiêng vì bỏn qua đẹp mới dững đăng ten, bô đê, cho là vật trang trí bộ phận zdú nên các ẻm quyết định thắp ra bên ngoài áo mần các kĩ sư Đức cười phọt zắm trong lễ lể.

Trung thực thể hiện sự ngu dốt đã mần lên nước Nhựt ngài nai.[/co][/si]


 Nutdodovach (980)

Hehe, thành em Ngác đã liu tâm đến théc méc của anh, trong khi cả 1 lũ bựa chém gió phần phật mà không thèng nào đoái hoài tới Vách vô danh. Anh cảm thái em là người tốt bụng, sống rất thoải mái. Nhưng chắc em lướt mắt qua cồng anh nên em giả nhời hơi bị lạc đề. Anh đâu có lăn tăn cái chiện vào Paidbox hay không đâu, anh chỉ muốn biết hiện giờ mụ Zì còn nhận khách vào trong trỏng không thôi. Chả là anh có nghe phong thanh đâu đó trong quán lúc nầu đó đíu nhớ hình như là Zì đíu tiếp nhận khách Pếtbox bỏng nữa thì phải, nên giờ mới hỏi lại cho chắc cú chứ không chuyển xèng ra vô thằng Bây-ban cũng mệt với nó lắm.

 An Hoang Trung Tuong (981)

Lừa các cô cứ vặt được xèng của Tai Lông là Zì khen, bất biết bằng cách đéo nào.

Thịhiếu của Tai Lông khá buồn cười, nên nhiều khi các cô cần hâmhâm một tẹo.


 An Hoang Trung Tuong (982)

@con Vách

Zì chưa mở cửa Paibox cho năm No2, các cô mới chỉ sinhhoạt trỏng với sốliệu của năm No1. Zì cần đợi chút gòi quyếtđịnh.


 Nutdodovach (983)

Cô Khỉ Cái nói về dấu hiệu testosteron cao là nhiều lông mồm tôi thấy có vẻ đéo phải. Tôi gúc chán chê đéo thấy ở đâu nói thế. Hỏi khí không phải cô đọc đâu hay vại?? :D

 Nutdodovach (984)

@Zì:
À vâng, ra là thế! Như vậy nghĩa là Zì chưa có publish các bài viết mới cho năm nay thôi chứ còn vẫn nhận văn công tham gia Bết-bốc phỏng ạ? Em chỉ cần vào trỏng sinh hoạt và đọc bài của năm ngoái là lòi mẹ mắt ròi. Rất mong Zì tiếp nhận.


 Nutdodovach (985)

Nhời Zì về việc đong xèng bọn Tai lông em xin ghi nhớ. Em cũng thấy đong được xèng đã sướng, đong được của bọn Tai lông càng sướng gấp bội,dù xèng đéo nầu cũng là xèng, đéo hiểu sao, hehe. Em hi vọng sẽ có lúc giật được xèng của chúng chủng.

 Meo hoang (986)

Tôi lại chồi lên nhọc nhằn và vùa trải qua ác mộng đây các anh ơi.À vâng chương trình chiện ĐỊT ĐÊM KHUYA lại bắt đầu nào thưa các anh...hâhha . Vâng chước khi vào chuyện mời cacc cắn tạm con gà tự tay tôi nuôi bằng ngô thóc tại vườn đây...mời Dì vĩ đại nầu.có a nào còn thức thì bú cùng tôi luôn nhẻ.hêhhe[img= https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1554508_1435654386669984_1031418834_n.jpg]

 Meo hoang (987)

A lốp , a Gìa rồi mấy a thần địt đêm đâu rồi ? nhẽ cacc để tôi tự hốc tự hót 1 mềnh dư thằng điên thế này sao .à vâng ĐM các anh dậy ngay, ngủ ngủ cái lồn.

 tran truong (988)

Tui hào anh, anh Mèo!



 hungminh bui (989)

Tôi cũng trồi lên mềnh màng rồi đơi.
Chào a Meo Hoang, Con Truong, mời mời, tôi đang bú vang.


 Meo hoang (990)

Vâng chào anh Trần Chuồng 988...cái đcm mấy anh kia để tôi ngồi 1 mình thế này các anh ko thấy trạnh lòng hả??? thôi tối dí lồn kể chiện Đ ĐK hầu cacc nữa.à vâng ĐM[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1604974_1433032943598795_357356233_n.jpg]

 hungminh bui (991)

Giò nài thì tôi hay bú ví con Pín nát hehe cơ mà cỏn đi vắng.
Thôi tôi mời các a trấn quán giờ nài.
[im]https://lh6.googleusercontent.com/-FENkJudea4E/UvNJbaPOypI/AAAAAAAAATQ/A9GUGLGUjc0/w446-h534-no/vang.jpg[/im]


 Meo hoang (992)

Rồi thêm a Minh buồi đây nũa rồi. xin a cứ tự nhiên cho. tôi đang bú ô táo mèo. a có j hay chém đi tôi hóng với. Tôi di lồn kể chiện Đ ĐK ( địt đêm khuya ) cho mấy anh đang ôm lồn vợ nằm nghe nữa.tôi ngồi hóng.à vâng đcm

 hungminh bui (993)

Meo hoang said... (992).
Đcc nhà a tôi đang đói, nhìn đĩa thịt của a ruột cứ cồn cào. Tôi đi kiếm cái gì nhậu cùng đã.


 Po Tam (994)

@anh gà chíp

ở thị trường Mỹ 1 click có giá > $0.1, tính trung bình Mỹ + châu Âu giá 1 click rơi vào quãng $0.07 - $0.08. Đó là với android, giá trên ios còn cao hơn nữa.

Với 50tr lượt tải về, 2tr user mới mỗi ngày, cứ cho là 6tr daily active users thì $50k/ngày không phải bất khả đâu anh.


 Tùng Lốp (995)

Anh Hoang có còn ở đó Ko ?

 tran truong (996)

Tui thì cóa câu đố thui, mời Chi Bựa!

Tại sao cóa 1 đứa bé mới sanh za, lại có mái sợi tóc người nhớn xoắn vầu tóc của đứa bé???[.O.]

Gợi ý: Nội dung cóa trong còm Bựa


 Chi Sinhf Vuong (997)

Cắn lồn rồi, sách mí chuyện đéo bít đăng kí còn kịp không Zì???

Theo danh sách bên TVKD, ko bít có áp dét hàng ngài không? zưng  Zì cho anh đăng kí 1 quyển (ưu tiên theo thứ tự) số : 021, hoặc 034, 035, 036, 045, 048.... Dcm cứ từ thấp đến cao, ở thời điểm nài, chỗ khe nầu hở thì trám anh vầu Zì ợ. Thành Zì.


 Ngơ Ngác (998)

Flappy bird dự là chỉ hot nhất thời đéo có cửa đu với candy crush, vì nó quá đơn giản và nhạt nhẽo, em chơi candy tới level 434 rồi nha cacc mlt hô hô hô.
Câu hỏi của anh Trạn quá đơn giản, dí bòi vầu trả lời, thay vào đó em sẽ kể chiện.

Chị Bớm Bương mang bầu 21 tháng 69 ngày mới đao đẻ, vào bệnh viện mái con lang phải nhọc xác dữ dằn lắm mới lôi được thằng ku tí ra khỏi nồn. Ku tí không phụ công phụ mẫu,mới sanh ra đã biết nói, trình vượt thằng Gióng đéo gì nhiều boong hehehe.
Ku Tí vửa nhiền thấy ánh sáng văn hoá thì lễ phép vòng tay cảm ơn mẹ đã nhọc nhằn mang nặng đẻ đau, cảm ơn ekip lang vườn đã giúp mẹ con vượt cạn. Xong xuôi thì quát to, "Thằng bố anh là thằng nào?", anh Kitty Hoảng vội vã chại tới "Bố đây bố đây".
Ku Tí bắt Kitty quỳ mọp xuống, dùng ngón trỏ chỉ chỉ vào đầu anh ta cáu bẳn dằn từng chữ "Ông có biết chọc chọc vào đầu như này là đau lắm không?"


 Tiểu tốt (999)

Gì kính yêu. !

Cho em đăng kí mua sách số hiệu 089

He he, thành gì rất


 Sói Xám (1000)

Em Ngác kể chuyện duyên quá nhỉ. hehe
PREVIOUS POST