Floating penis (Dươngvật bềnhbồng) :P13



Floating penis (Dươngvật bềnhbồng)

An Hoang Trung Tuong

Dươngvật bềnhbồng Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Chínhxác, đó là một chiếc dươngvật. Trung Tướng không nhớ nó là dươngvật trâu hay dê, nhưng hầunhư không phải dươngvật người. Nó trôi dọc dòng mương phía trước khu nhà, bềnhbồng bềnhbồng, quyđầu rănreo, da ngoài xạm tím, cuống phình như củ khoai tây, nhẽ còn đủ hai viên ngọchành tròn và ngắn. Trung Tướng kêu, chúng mày ơi ra (...)

4301 Comments (Page 13/22):

 Đời Culi (2401)

Tôi vừa đặt cọc bản full option nha Zì.
Txn ID: 6TG61917FF792282H.

Nhưng dm Zì bán cái gì tinh hoa tôi còn mua, chứ bán Victoria Secret với cái kặc gì thì tôi chửi đấy. Dm Zì đừng có ngúng nguẩy đàn bà ở đây. Phải nam nhi vào.

P.S: Tí về tôi mua so co la cho Gấu, quyết tâm sến chứ không sáng nay Gấu bảo không cần quà tí nữa bỏ qua.


 Miêu Nữ (2402)

Zì ui, số em đăng ký là 070 đã có chủ rồi thì cho em quay lại về số 606 , chớ đừng nhét vào số 030 của Bộng Mỡ nha. Bận mất có một hôm không vào nên không biết để kiện.

 cun con lon ton (2403)

Nhờ anh Củ chuối tây đóng tiền giúp tôi nhé.

Tôi đã email vao địa chỉ yahoo của anh. Phiền anh check inbox hoặc spam box.

Cám ơn anh Củ chuối tây nhiều.


 An Hoang Trung Tuong (2404)

tieu thithi said... [fo: color="#FF9966"](176@tvkd)[/fo]

Mắt Zì đọc sách in đẹp chữ cỡ 7 vẫn không fải đeo kiếng (Zì bỏ không zùng kiếng trong most cases gòi nha), tấtnhiên trong điềukiện đủ ánhsáng. Lếu đọc ở zưới trời nắng bên cửasổ thì cỡ 5 vưỡn đọc tốt.

Zì nghĩ mắt các cô cũng không quá kém, zưng các cô toàn thiếu sáng thôi.

Đời Culi said... [fo: color="#FF9966"](2401)[/fo]

Chết cười mới con nài. Zì chiểnjới gòi thì zùng Victoria Secret là chiện đươngnhiên. Sao lại cấm Zì hả.

[img=http://4-ps.googleusercontent.com/x/www.trendhunter.com/cdn.trendhunterstatic.com/thumbs/xvintage-sanitary-belt-panties.jpeg.pagespeed.ic.xPtj4yYCJt.jpg]

Con nài nghe gái (vện) bẩu không cần quà gòi cũng àuôm choqua luôn thì chết gòi chết gòi Zì sin triabuồn mẹ nó ngay và ngay.

Miêu Nữ said... [fo: color="#FF9966"](2402)[/fo]

Sách chỉ có 299 bản thôi em. Vuilòng chọn trong zanhsách số nào chưa có chủ nhế.


 Don Chun (2405)

Don mới trả tiền deposit. Nhờ Zì confirm.
ID: 3RR52602AK1551843.

À, có giảm giá gì cho khách hay mua hàng như Don ko vậy Zì?


 Ngơ Ngác (2406)

Em đi Nha Trang chơi anh Són ơi, em vẫn hóng quán chỉ ít cồng thôi hehehe, sang tuần em làm cái rì viu cho cả quán lé mắt. Nha Trang nhẽ là nơi đáng để đến nhứt ở Lừa, con người dễ thương, môi trường sạch sẽ, chi phí hợp lý (bikini có 150k/bộ hehehe), phong cảnh thiên nhiên thì khỏi chê, chấp hết các bãi biển Tây lông hehehe (nổ tí)

 An Hoang Trung Tuong (2407)

Các cô thanhtoán Paypal thì nên chúý đến con số [fo: color="#FF0000"]Receipt No[/fo] vídụ 0207-3833-2468-8341

Bởi số [fo: color="#339999"]Transaction ID[/fo] là private, chỉ nên zùng khi cần claim với Paypal Service.

Trong email cồngphơm gửi tới các cô luôn có con số này.

Các cô cũng chúý ghi cả sốhiệu sách đã order (xem zanhsách sốhiệu sách trong mục Tưvấn Kinhdoanh nếu quên) khi thanhtoán Paypal. Hoặc ít nhất thì ghi Bựa Nick mà các cô đang zùng thay cho sốhiệu sách đăngký (Book Register Number).

Nếu các cô không ghi, Zì sẽ không biết ai với ai và fải hỏi lại.


 Ngơ Ngác (2408)

Zì lỗ đít sau khi bán sách xong có công khai nội dung trên quán không Zì? Nếu có file pdf để chép về đọc thì tốt quá. Hy vọng lần sau em sẽ có cơ hội ủng hộ Zì một sản phẩm phù hợp với bản thân em hơn.

 An Hoang Trung Tuong (2409)

Khi jaozịch qua Paypal xongxuôi, các cô không nên xóa hết các email thôngbáo đi, mà nên save chúng lại vào một thưmục riêng nào đó. Sẽ có lúc các cô cần review.

Zì nhắc lại, các cô fải [fo: color="#FF0000"]jữ mọi email jaozịch[/fo]. Sau này khi thanhtoán tiền mua hàng cuốicùng (final payment), thì sốhiệu [fo: color="#FF0000"]Receipt No[/fo] (Số Phiếuthu) của khoản đặtcọc deposit sẽ được hỏi, để khoản đó sẽ được trừ vào tiền mua hàng.

Nếu các cô quên, thì sẽ rất vấtvả để tìm lại. Chẳnghạn Paypal của Zì mỗi tháng có vài trăm jaozịch, sẽ rất nhọc nếu không có số receipt. Số Transaction ID của các cô khác với của Zì nha văncông.


 An Hoang Trung Tuong (2410)

Ngơ Ngác said... [fo: color="#FF9966"](2408)[/fo]

Em không thấy Zì nói ngay từ đầu à? Sẽ không có in lại (táibản) và fáthành ở bấtcứ đâu, zưới bấtkỳ hìnhthức nào, zù bản mềm hay cứng. Chỉ zuynhất 299 bản limited. Mọi hìnhthức fáttán khác như copy, photo.. sẽ là lậu.

Zì có nói đùa đâu.


 An Hoang Trung Tuong (2411)

Don Chun said... [fo: color="#FF9966"](2405)[/fo]

Nếu có chínhsách Zì thì Zì sẽ thôngbáo, nó tùythuộc vào các orders Zì nhận, thưa quý cô. Zưng chắcchắn là nên có, fỏng văncông?


 CủChuốiTây (2412)

Zì ơi, anh Chuối chuyển xèng giùm văn công thì điền luôn email bỏn vầu chỗ thông tin giao dịch với paypal có phỏng?



 Ngơ Ngác (2413)

Demo một tấm nè, biển Bãi Dài, trong veo xanh mướt không một tẹo teo rác. Dân ở đây rất biết giữ gìn vệ sinh bãi biển nên biển cực sạch, mặc dù bỏn có một dãy hàng quán ngay bờ biển. Tai lông kèn dài zú mướp đến Nha Trang đông như kiến, welcome cacc phản động liu vong rót đô la về lừa nhé.
[img=https://fbcdn-photos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1620443_704046032973545_1080749595_n.jpg]


 CủChuốiTây (2414)

Món full ốp sừn, là thêm 1 usb chứa bản mềm, có thể sao chép Zì nhể?

Có món khuyến mại gì đi kèm nữa không?

Thứ 2 chuyển nhẽ vẫn kịp chứ Zì ơi?


 An Hoang Trung Tuong (2415)

CủChuốiTây said... [fo: color="#FF9966"](2412)[/fo]

Cô nên điền [fo: color="#FF0000"]Nickname và Sốhiệu Sách Đăngký[/fo] của con Bựa cô thanhtoán hộ vào ô "[fo: color="#FF0000"]Book Register Number[/fo]" trong form thanhtoán tại Quán Bựa. Sau đó còn một ô input text nữa trước khi cô Pay Money, cô cóthể điền email của con Bựa vào chỗ đó, zưng không bắtbuộc. Ô này khá nhỏ nên nhiều người hay quên.

Sau này khi thanhtoán mua sách, Paypal sẽ bắt cô điền địachỉ Shipping Address. Lúc đấy cô lấy địachỉ của con Bựa gòi điền vào nhẻ.


 Đời Culi (2416)

Zì @2409
À thế tóm lại gì nhận được tiền chưa? Tôi vào tim lại cái Receipt ID đéo thấy đâu cả. Dm chân đất lên đá tuyển vất vả quá.
Zì & Co. check rồi confirm.

Zì @2047
Zì đang có tháng hay sao mặc cái quần lót phồng hết khe đít lên thế. Kiếm cái đéo gì Softina loại mỏng mỏng thôi. Nhìn kinh vãi mắm.


 CủChuốiTây (2417)

Zì vui lòng xem còn cuốn nầu không?

Có văn công, chưa cồng bâu giờ nhờ mua giúp 1 cuốn.

Thành Zì.


 An Hoang Trung Tuong (2418)

CủChuốiTây said... [fo: color="#FF9966"](2414)[/fo]

Hehe các cô chuyển vôtư cho đến khi nào Zì thôngbáo ngưng nhận order để chuẩnbị in sách.

Zì chỉ nhận đủ order cho một lần in. Nhận thừa thì lại fải trả lại các cô mất thờigian lắm.

Bản mềm kèm theo bản cứng được Warning là cấm saochép. Bản cứng cũng bị cấm saochép theo thônglệ quốctế, zưng Zì sẽ lờ đi coi như không biết, vì chấtlượng saochép (photocopy) khôngthể bằng bản gốc được.


 thangquan (2419)

Chào Zì, các Già Hói, Các Mác, các Bựa, các Anh các Chị, các bộ đội...!

Anh Củ Chuối Tây giúp tôi với!!!
Tôi muốn vào peo bóc mà đéo trả được xèng qua visa (cái gì NH ko chấp nhận...???) nhọc quá chiều giờ...!
Mail tôi đơi: thangquan69@gmai.com

Thành anh rất!!!
Thành Zì và Quán



 Lão Bựa (2420)

Mụ đĩ của lão .
Kiểu đéo gì về lừa chúng nó cũng sẽ sao chép và đi bán dạo với giá 5000 vnd . Bọn lừa đéo thấy hối hận hay xấu hổ khi làm việc đó mà ngược lại . Mà mụ limited publish thì lão đéo có cửa mẹ dồi . Đéo ai lại thế ? Từ xa xưa đi truyền giáo nhẽ đéo lại tính phí nhở . ĐKM hôn nay mụ vẫn theo trai trẻ đéo về với lão là ngày mai lão với mụ ra tòa nhế . Đéo gì vợ mới chả con . ĐKM thằng bộ đội lìu tìu nào cho lão cốc bia phát .


 CủChuốiTây (2421)

Vâng, đã gửi mail cho cô 69 (tư thế 69 nhẽ). Mời cô check mail/

 Ngơ Ngác (2422)

Em mở hàng anh Chuối đắt khách ghê nha hêhhe, chấng tỏ em thánh đéo phải người thường đao cacc mlt hehehe.

 CủChuốiTây (2423)

@ Ngác Ngáo: thành thanh cô nha.

 Ngơ Ngác (2424)

Zì cho in lậu mà Lão Bựa, chỉ tội con nào đọc lậu con đó sẽ bị cắn rứt lương tâm, chết vì bị các tinh hoa xỉ nhục, như em đai, em đã chuẩn bị kem chống nhục vừa bôi toàn thân vừa nhai vừa nuốt luôn nè, ai ké hơm?

 mientai haylua (2425)

@Zì, về "Receipt No", tui đã nhận được mail "Receipt for Your payment" rồi, nhưng không thấy ông "Receipt No" nào ráo? Tui chỉ thấy mỗi Transaction ID thôi.


Nhơntiện, hồi nãy lúc đặt cọc tui không có điền Sốhiệu sách đăngký (vì lúc đó Zì chưa gán cho tui số nào), giờ Zì & Co cậpnhật giúp tui vào khoản thanhtoán đó với số 051 nhen.


 Ngơ Ngác (2426)

Có gì đao anh Chuối, em và mọi người mới phải cảm ơn anh đó chớ, chúc anh giúp được thêm nhiều người kiếm thêm được nhiều xèng nha.

 thangquan (2427)

Tôi ngu quá!!!!!

Mail tôi viết thiếu chữ "l", dường như anh Chuối copy nên...chưa đến được!

Xin lỗi anh Chuối rất!


 thangquan (2428)

thangquan69@gmail.com

 Pao Vangz (2429)

Zì cho Pao đăng ký 1 cuốn Zì nhớ, số theo thứ tự ưu tiên (nếu chưa có AC nào đăng ký) là : 57, 58, 59, 60... Đại khái thế!.

Khi có tên trong danh sách, iêm đã nhờ anh Vuongchisinh chuyển xiền, Zì ợ.

Còn việc vật phẩm đi kèm các cái, iêm nghĩ, ngoài ông đổng, ông gao, Zì nên có thêm ông nhữn vàng tai, trên mạt nhữn có khắc nổi lô gô quán Zì ạ, đẹp mờ giá cũng có lẽ vừa mới nhiều bựa. Zì ợ. Ngồi bia cỏ mờ có thàng soi thấy nhẽ cũng vuôi vuôi...

Thành Zì!

Dcm em Ngáo, nàm phơi sầu riêng dưới nắng Nha trang, mờ lại để đào óc nghĩ nhiều về sách fri nhở, định mắng tiên nhân em phát, zưng sợ Zì khoá mõm...
Nhớ nhạt hết cát ra trước khi rao hợp kẻo rát lám... Khục khục...


 Lão Bựa (2430)

Cháu Ngác . Copy là một hành vi không chuẩn mặc dù suốt 20 năm hành nghề của lão chuyên copy và phá password . Bây giờ lão hối hận . Quá khứ đã ngủ yên và đã giật nước toilet rồi .

 Anh Gia (2431)

hãy thử sến,chừng nào còn minh mẫn....ZI2B (2382)
A thì lẩm cẩm mie nó gòi dcm,hé hé,sáng nay vừa mắt nhắm mắt mở chưa kịp mặc sịp bỗng zưng thấy vện bưng một tô bún cá nóng hôi hổi,mắt hấp háy mụ thẽ thọt
A dậy ăn sáng! và có biết hôm nay ngày gì không?đệch A giật thót cả cửa mềnh(hay đêm mình nói mơ)hé hé,biết gòi biết gòi,dcm ngày valinhtinh chứ đéo.zưng A thấy thái độ mụ mủ có vẻ khác lạ,hé hé dạo nầy mình hay thức khuya lại còn hí hoáy gõ gõ vê vê.dcm A thản nhiên
rằm tháng giêng chứ đéo,mà cô chuẩn bị lễ chưa?(may quá các cô ợ,A vốn lẫn và đéo bâu giờ nhớ đến những ngày liên quan đến vs,vện A gen dất dcm)

hỡi lũ gằm,A vừa nhanh trí thoát khỏi một ngày đen tối,vện A dất vui vì A đéo biết ngày valinh tinh!!!khà khà


 Trung Úy (2432)

Your transaction ID for this payment is: 4XB63232DX9551618.

Em đã chuyển tiền đặt cuốn số 159 tới Dì.


 Anh Gia (2433)

CHUỐI TEO,chuyển xèng thế đéo?

 An Hoang Trung Tuong (2434)

Đời Culi said... [fo: color="#FF9966"](2416)[/fo]

Nhẽ cô chuyển bằng email Doicu.... lúc

Feb 14, 2014 01:30:15 PS

có fỏng? Lếu vậy thì Zì nhận được gòi nha.

Lạ nhẻ sao cô không nhận được receipt? Nhớ mở đúng email Doicu....@gmail.com nha


 Lão Bựa (2435)

ĐKM con anh gia phát . Vện nó hầu như thế thì phải đè mẹ nó ra làm nhát . Đéo gì mà lễ lạt cái đéo . Va lung tung linh tinh mà hiền như masour thế thì hóng mẹ nó dồi . Thảo nào cứ thích nghe chuyện địt mang tính bạo lực . Về nhà đêm nay vét máng rồi địt nhẹ nhàng nhẹ nhàng ( không làm gãy chân vện @ Hành ngọc ) mà tạ lỗi đi nha ) . Mệt quá , huyết áp lại lên , địt mẹ huyết áp 2 nhát .

 Hành Ngọc (2436)

Cây kéo của Zì đâu? Font chữ xanh lè của Zì đâu? Zì mà cẩu thả thế hả? Zì fake có phỏng?

 Hành Ngọc (2437)

Nãy không lên giờ lên mẹ rồi

 An Hoang Trung Tuong (2438)

mientai haylua said... [fo: color="#FF9966"](2425)[/fo]

Lếu không thấy Receipt No thì thôi cũng chả sao. Các cô nếu muốn check lại thôngtin thanhtoán thì cho Zì biết thờiđiểm thanhtoán (trong Paypal zùng [fo: color="#FF0000"]PST aka Pacific Standard Time[/fo]) và email thanhtoán, thì Zì sẽ check rất nhanh được, chứ cho Zì số Transaction của các cô thì Zì check méo mồm luôn.

Số sách 051 cũng đã set cho cô gòi đó.

Deposit của các văncông khác above Zì cũng đã nhận đủ.


 Lão Bựa (2439)

@Hành Ngọc : mạng mẽo sao thế ? Lão thấy ổn mà . Mụ đĩ đang bán hàng , khách đông bỏ mẹ . Fake là fake thế đéo .

 Lão Bựa (2440)

He he . Lão đã giới thiệu cho một cơ số > 20 lừa về quán này . Kết quả là : Chạy mẹ hết , lại còn chửi lão . Dù lão đã giải thích là có văng tục và rất gì và này nọ nhưng đọc để hiểu cái cốt người ta muốn truyền tải và suy ngẫm . ĐKMNC , lừa vẫn là lừa và phản phúc . Chúng quay lại chửi lão tàn canh .
Đĩ yêu của lão đéo hy vọng truyền giáo về xứ lừa này đâu . Hôn đĩ của lão phát .


 CủChuốiTây (2441)

@ anh Già:

Vui lòng chêck mail nha.


 A Choen (2442)

A Choen said... (2363)
Trung tướng ơi tôi vừa chuyển xèng mua cuốn da dê nhé
Transaction ID: 3H2220242F952144A
Thành Trung tướng


Trung tướng cho tôi cuốn với số bất kỳ nhé. Tôi đã xuống xẻng đặt cọc nhưng không biết số thứ tụ của sách
Thành Trung tướng


 Anh Gia (2443)

địt cc LÃO BỰA phát thay nhời cảm ơn,dcmnc KHÀ KHÀ

 Anh Gia (2444)

bít ngai mà,dcm,A vừa phóng như ma đuổi từ côngty về và không quên mua cho mụ mủ bó hoa hồng tươi thắm.
Nhận bó hoa mụ cười dất sau đó thòng một câu:
hì hì,A có kinh nghiệm mua hoa tặng phụ nữ quá he!
ui đệch....A nản quá dcm.khà khà


 Lão Bựa (2445)

ĐKMNC . Bọn bựa suy thoái đi đâu hết cả để quán vắng thế này . Con đĩ rạc đâu gòi ? Thằng sáu múi hơn lão 1 múi thế đéo . Lão uống chuối hột của con 6 són thì thằng 6 múi cút về với con vợ nhà quê đi nhé . Aha . Lão nghĩ mụ lại hú hí với con 6 múi ở nhà nghỉ bên Gia lâm thôi . Địt mẹ bọn nhà nghỉ phát .

 Anh Gia (2446)

mịa,A đã nhận được chỉ dẫn của cô CHUỐI.A sẽ chuyển ngai và luôn,dcmnc,bằng xèng Lừa vì A điếu bít ô tơn,thành thành cô.khà khà

 Rô xinh (2447)

@ Dì, em order gói kèm bản mềm 108 Tơn, em đi công chiện đã tối về em sẽ gửi cọc cho Dì.

- Cuốn số 077 một bựa nhờ em đặt cọc bữa trước, hôm nai bạn ấy đã có người khác đặt cho 1 cuốn khác rồi nên Dì chuyển nó qua tên em nhé, em thích số nài hơn. Cuốn số 4 Dì vui lòng cho em trả lại nhé.

-Mấy cô bựa nhờ em đặt hàng bữa trước em đã nhắn trên fb của cô Chuối để họ vào gủi cọc cho Dì.


 Lão Bựa (2448)

ĐKMNC . Con anh gia ngu bỏ mẹ . Tặng mẹ nó xèng hay cái đéo gì nó thich mà chưa dám nói . Đéo ai tặng hoa . Sến bỏ mẹ đi . Vấn đề là mình tạo ra sự bất ngờ chứ đéo phải theo trào lưu . Địt mẹ con ngẫn đéo biết tặng quà . Tặng làm sao để bọn chuyên buôn dưa ấy ngày sau khi kể với các bạn là thấy khác biệt mẹ . Đéo gì người yêu/ chồng tao hôm qua tặng hoa đéo gì etc . ĐKMNC . Có phải cái thời mà tất cả mặc quần áo ga ba đin với mũ cối mí cả dép cao su etc đéo đâu . Thậm chí đéo tặng quà mà địt phát làm em thỏa mãn thì cũng là quà . Hoa hoa cái mả mẹ cô . Vện nó nói thế còn là nhẹ đấy . Đèo mẹ .

 Anh Gia (2449)

địt địt cái\./dcm BLAO,bòi A giờ chỉ để đái thôi,dcmnc.zưng A vưỡn thít nghe chuyện \./ tmt khà khà

 Anh Gia (2450)

mỗi lần nghe mấy con thần địt ở đai kể chiện giao cáo thìa con chiem A nó mới ra hình thù các cô ợ.dcm lũ thần địt phát cho có hấng.khà khà

 N.H.QUE (2451)

This comment has been removed by the author.

 Anh Gia (2452)

NGÁO-MÁI...LỪNG DANH.mới NHA TRANG về hả!
NT. A cũng từng đưa gia đình cùng chiến hữu đi nghỉ ở đó vài lần.Nói chung về phong cảnh,đồ ăn,tec...thì được,zưng anninh thì zư quặc,dcm.
Năm nẳm 2011,gia đình A bị giật túi sách của con nhỏ thứ 2 ở đường Trần Phú,trong túi thì chỉ có ít tiền zưng quan trọng nhất là giấy tờ,hộ chiếu,tec,vì con nhỏ đang học(pin)
DCM A vào báo CA sở tại,chi thêm cả tiền cho quân xanh,đỏ để mong cho e nhận lại giấy tờ thôi, còn xèng biếu các a tất,dcm,NGÁO biết không,bọn bỏn ám cả gia đình A gần 24h.mất mịa nó hứng
A đành đt về cho A TRÒONG đại ca A cùng một số chiến hữu tại SG,vì A thấy CA- NTđéo nhiệt tình lắm,dcm A biết chắc bọn bỏn nắm trong tay những thành phần cướp giật đó.
Sau cuộc đt với ae chỉ khoang 3h thì lễ tân ks nơi gia đình A Ở nói có thằng xe ôm gửi cái túi còn nguyên cả tiền và giấy tờ.DCM NT không hẹn ngày gặp lại.
Bây giờ A chỉ yêu NẼNG (GIA KHONG DEU) thôi.khà khà


 Miêu Nữ (2453)

An Hoang Trung Tuong said... (2404)
Em xin lỗi đã làm mất thời gian của Zì nha. Ý em là em muốn lấy lại số 060 em đã chọn lúc đầu@ Miêu Nữ said... (1729)
Chởi cái thằng đánh máy vậy, chứ trước khi đặt hàng em đã đọc kỹ ý tưởng của Zì về sách sảnh và danh sách đặt hàng rồi chớ. Em sẽ đặt cọc sớm.
Thành Zì đã kiên nhẫn.


 Tuong Can (2454)

Tôi nhờ cô Chuối mua gói Vip Zì xét cho tôi số 181 hoặc 262 nếu dư đăng ký cả 2 với 1 bản mềm vì có thể sao lậu Thành Zì.

 An Hoang Trung Tuong (2455)

Tuong Can said... (2454)

Cô nghe thế nào mà thành bản mềm được sao lậu?

Chả có bản nào "được sao lậu" hết nha.

Tuynhiên với bản cứng thì Zì lờ đi coi như không biết chuyện sàngsê của các cô.

Còn bản mềm thì vẫn bị cấm saochép theo thônglệ. Các cô sẽ phải camkết về điều này. Trên header và footer mỗi trang bản mềm sẽ có Tên và Email các cô như trong Paypal Account nhằm tránh fáttán.

Các cô đã có Quán Bựa đọc tựdo rồi, thì cũng nên zành cho Zì chút quyềnlợi ziêng chứ nhẻ. Cái này cũng là quyềnlợi của các khách mua Văn Bựa khác.


 An Hoang Trung Tuong (2456)

Như Zì đã nói đó, Ngũ Niên Sách hoàntoàn fáthành limited trong một cộngđồng hẹp. Zì sẽ hạnchế nó lưuhành ở mức tốiđa.

Các bản mềm cũng được sảnxuất đơnchiếc, cho từng kháchhàng cụthể. Các cô cóthể bật cho vợcon xem trong nhà, nhưng khôngthể fáttán.

Mỗi bản sách copy chỉ zành cho một người zùng unique, với nhânzạng cụthể và nghiêmtúc.


 Tuong Can (2457)

Nhiều cô Bựa Già bị đá cũng muốn mua làm kỷ niệm nhưng hơi xấu hổ không dám đăng ký thành Zì xét vụ vủ.


 An Hoang Trung Tuong (2458)

Tuong Can said... [fo: color="#FF9966"](2457)[/fo]

Các cô hay nhẻ. Chuyện nào za chuyện đó. Zì là conbuôn cơ mà.

Chả có đồngminh vĩnhkỉu hay địchthủ vĩnhviễn, chỉ có quyềnlợi là trên hết mọi điềukiện.

Các cô mua làm kỷniệm hay để đầucơ hay đem chùi đít, cũng chẳng khiến Zì bậntâm. Zì bán hàng cơ mà, có bán nghịquyết đâu.


 Lão Bựa (2459)

Con đĩ rạc yêu yêu của lão . Chống sao chép lậu cái đéo . Cơ bản là ý thức thôi . Các bựa viên vì hành vi công chính đéo cho copy thì thôi chứ . Lão tin các bựa viên sẽ làm được việc này . Mà để copy và phát tán trên diện rộng kiểu đéo cũng bị lộ . Địt mẹ cái loại ăn cắp đấy đi đâu cho khỏi ánh mặt trời nhẻ . Lão đã nói trong 20 năm lão đã từng làm chuyện củ buồi đó , nay gác kiếm mẹ . Địt mẹ bọn hậu bối của lão phát .

 thangquan (2460)

Anh Chuối mần ơn giúp lại tôi được ko anh?
Sao tôi vẫn chưa nhận được mail của anh nhỉ?

Cám ơn anh!


 An Hoang Trung Tuong (2461)

Thực za fần nhớn Lừa các cô vưỡn chưa đọc được Văn Bựa. Chúng cần có thờigian cảithiện tưzuy đã.

Vậy nên Zì không chủtrương fáttán gộnggãi cuốn Ngũ Niên Sách này.

300 cuốn là vừa đủ cho các cô. Đủ để các cô tòmò. Đủ để khiêukhích. Và không thừa để thành taitiếng.

Bọn hãng in chúng vưỡn chưa chịu jảm sốlượng in sách xuống zưới 500. Mà đốt bớt sách thì quảthực Zì cũng tiếc hehe thế mới khó chứ nhẻ.


 Anh Gia (2462)

ĐCM VALINTIN,hé hé LẢO BỰA-LẢO copi cái\,/ lên xem nào dccnc. khà khà

 Lão Bựa (2463)

Con anh gia ti toe cái đéo gì thế ? Copy cái mả cụ nhà cô . Lão đã nói gác kiếm mẹ dồi cơ mà . Ui ui nhọc nhằn quá đi .

 Lão Bựa (2464)

Mà địt cụ con anh già nhế . \./ là báu vật chứ đéo ai lại show ra , đèo mẹ . Về vét máng vợ đi . Đéo gì bây giờ còn lang thang , lang thang như chó dái thế . Lão đang chờ con đĩ rạc về để vét máng đây . Địt mẹ cô chứ .

 Nguyen Sang (2465)

Kể ra 500 cuốn trên quãng thời gian 5 năm, với hàng vạn người đọc, hàng nghìn nick comment thì cũng không nhiều.




 CủChuốiTây (2466)

@ cô 69

đã gửi lại email tsbnc


 Lão Bựa (2467)

Ui ui , quán vắng đéo tả . Những con hay bam như con Hip , con lói etc đâu mẹ gòi ? ĐKMNC . Suy thoái từ từ thôi chứ đéo gì mà suy thoái nhanh thế .


 Jade Ng (2468)

Dì ơi, trên header và footer bản mềm Dì để email/nick trên quán được không ah?
Email paypal của em khác mail dùng vô quán.


 CủChuốiTây (2469)

cô Thangquan69 nếu có face thì sang sợt CủChuốiTây sẽ thấy.





 lam (2470)

Zì ui, cho em mua cuốn 04 ( em Rô Xinh trả lại ) nhé. Em sẽ chuyển tiền qua Củ Chuối Tây ạ. Thành Zì iu.

 Lão Bựa (2471)

Thôi lão đi tọa kệ mẹ con đĩ buôn bán sách vở mới lại uýnh phấn kể lông mày lông tao ... làm dáng với thằng 6 múi .

 An Hoang Trung Tuong (2472)

Jade Ng said... [fo: color="#FF9966"](2468)[/fo]

Bản mềm là bản cánhân cho mỗi người, nên nó sẽ ghi đúng như trong account Paypal vậy. Thậmchí có luôn cả receipt của Paypal nha em.

Zì làm vậy để ngăn bản mềm fáttán thôi.


 An Hoang Trung Tuong (2473)

lam said... [fo: color="#FF9966"](2470)[/fo]

Em đã vào zanhsách. Chúc em chân cứng đá mềm.


 Anh Gia (2474)

nghe câu nầy của con LẢO quen quen,dcmnc
va-lìn-tinh-mềnh-màng,tụi già như bọn A chả biết làm đéo giề lúc này.DCM-VA-LÌN-TINH khà khà


 bom bia (2475)

Bia đăng ký 1 cuốn Bìa da, giấy Kinhthanh. Số nào còn trống, tùy Zì cho.

Bạn Cuchuoitay vùi lòng giúp dùm, thiệt tình không xài PP bao giờ.

Nhắn cho Bia số TK vào Email: biabom71@gmail.com

mai Bia chuyển luôn.



 bom bia (2476)

Cám ơn nhiều.

 Lão Bựa (2477)

Con anh gia vẫn chưa về vét máng à ? Đêm khuya rồi cứ lang thang , lang thang lám cái đéo . Ngày Va linh tinh lung tung thì phải về nhà chứ ?

 Miêu Nữ (2478)

Đã trả deposit và ngồi ngóng sách của Zì.

Chúc Zì mau thu hết 299 khoản deposit để còn tiến hành in sách sớm.


 bom bia (2479)

Bia thấy cuốn số 56 chưa có ai, Zì cho đăng ký nhen

 Netizen (2480)

Anh đã xuống xèng, có thể là bằng 1 email khác, anh đéo biết.
Dưng cơ mụ đọc mục "Instructions to Merchant" sẽ thấy tên anh.


 Phuong Duong (2481)

Zì cho em đặt 1 cuốn Ngũ niên bựa số 155. Em đang đăng ký paypal và sẽ chuyển xèng đặt cọc ngay sau khi xong đăng ký. Thành Zì.

 Mít (2482)

Done. hố hố

Book Register Number:
006 Mít (304)

Option: Leather hardcover book.

Thanks.



 Anh Gia (2483)

củ CHUỐI,not(chim TÂY)cho A hỏi chút,đcm gói 48,85/usd.quy ra là bâu nhiêu ô cụ vậy?A đặt trước 1/2 có được kg? dcm đầu năm đong xèng nhọc nhọc là.cô mật thư cho A nhé, thành cô

 Anh Gia (2484)

đcm cồng bay mẹ đi đâu ấy nhẩy lũ mlt

 Kao nguyen (2485)

Zì ơi, cho em đăng ký thê m 1 cuốn nhé, Zì áp dùm số của cả 2 cuốn để tiện chuyển cọc Zì ơi. Phản hồi giúp sớm nha Zì

 An Hoang Trung Tuong (2486)

Kao nguyen said... [fo: color="#FF9966"](2485)[/fo]

Cô đã có 2 số 058 và 059 mời coi lại zanhsách.

Phuong Duong said... [fo: color="#FF9966"](2481)[/fo]
bom bia said... [fo: color="#FF9966"](2479)[/fo]

Mời review tên các cô trong zanhsách.

@các văncông khác đã paid deposit

Zì đã nhận xèng đầyđủ. Thành các cô. Chúc các cô chân cứng đá mềm.


 Bĩnh bầu (2487)

Mấy hôm lu bu quá, ko vào Quán. Nay vào thấy mấy Mụ lao xao việc chuyển tiền nong, lần này nhẽ sách được xuất bản thật, chứ nỏ hươu như vẫn.

Mụ Zì cho Bĩnh tôi đặt cuốn 066 loại bìa da giấy kinhthánh giá $48.85 nha.

Mụ Củ Tây lại giúp Bĩnh tôi chuyển tiền cọc nha. Sáng mai Bĩnh tôi sẽ gửi ngay. Đội ơn Mụ nhiều nhiều.


 Ngơ Ngác (2488)

Chưa em vưỡn đang ở Nha Trang, Anh Già nhẽ số nhọ, em thấy tây ta tung tăng đầy đường như chó zái có bị gì đao nhẻ hé hé hé.
Đéo mẹ cacc cứ sồn sồn sách vở, em cũng lóng zuột đây dưng em vưỡn đèo mua vì không thích cách PR của Zì tmt hé hé hé, ở cồng đéo nào đấy Zì có bảo cho cốp pi thây. Zì còn bảo lếu em chỉ quan tâm đến nội dung sách thì có thể đọc bản cốp pi hoặc đọc trên quán.
Thú thật thì hôm nai em mới coi bài trong box tư vấn kinh doanh củ lìn gì đó, em cứ ỷ y mình (đã từng) có tên trong list nên đéo cần coi làm giè, giờ mới thấy giá sách nhõn 40 tơn, cũng không mắc, dưng em vưỡn đéo mua, vì ghét và lì và cứng đầu và đã nói là phải làm hehehe.


 Ngơ Ngác (2489)

À theo như em biết thì có nhiều con cũng giống em, nghĩa là đéo coi bài bốt bên box kia và đinh ninh là giá sách rẻ nhất phải 200 tơn tmt

 Anh Gia (2490)

A hỏi con CHUỐI vụ 48,85 quy ra ô cụ là bâu nhiêu mà đéo thái cỏn trả nhời dcm,chắc bị vện bắt vét máng gòi.E NGÁO khai sáng A chút đc kg cô .khà khà

 Cậu Hai (2491)

Zì đã lặplại ở trên thưa anh Ngác :
"Chả có đồngminh vĩnhkỉu hay địchthủ vĩnhviễn, chỉ có quyềnlợi là trên hết mọi điềukiện."

Cậu Hai ủng hộ anh Ngác đăngký lầnnữa 1 bản hehe

À, Zì cho Cậu Hai đăngký bản $48.85 nha. Sẽ chuyển tiền qua anh ChuoiTay. Cámơn anh vì mọi nhẽ.


 Anh Gia (2492)

địt mịa A có chục củ tiền mầng tuổi từ tết đéo dám tiêu,thấy con ZÌ2B nói mấy loại sách sảnh toàn bằng ô tơn và tính bằng 5,6 chữ số mà đm trời 7-8 độ bồ hôi A ra như tắm,đcm 10-20-40,hay 100 triệu ô cụ thì cứ toẹt mịa nó ra.A đã ngu rùi, zứt đầu zất,tsb.khà khà

 Tùng Lốp (2493)

Dcm , nhọc quá cacc ơi . Hôm nay tôi Đông khách đéo thể tả . các vàng son bên Tây lông cũng Trang điểm, ứng phấn , nhổ lông mày , lông chim làm móng đặng tối nay đi nhà nghỉ cacc ạ. Dcm làm đéo có thời gian ăn luôn . tối nay valentin với vện sao đây . may là nó đang chửa Ko thì chết vì đóng thuế mất .
Đây , cái sổ hẹn khách của tôi đây :

[img=https://scontent-a-cdg.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t31/1900324_637962496268105_1451823283_o.jpg]

Dcm , Ko có thời gian cắn bú luôn . giờ mới đc thở tí đây. tiên sư quân bóc nột.



 Tùng Lốp (2494)

Zì ơi , mấy hôm nay bank của vện tôi có vấn đề, nên tôi chưa đóng tiền cọc được . Mai hay ngày kia chắc được thì tôi đóng nha .

 Bali (2495)

Lốp hôm nay quay cuồng với công việc wax bikini cho vàng son à? Nhọc nhể.

Con Ngác, anh đến chết cười vì mày, cứ mày xuất hiện là anh buồn cười. Rất ngộ . Anh có khá nhiều bạn bè giống mày, con cái các gia đình khá giả, thường là có cơ sở làm ăn riêng. Chúng học ở đâu, rồi cũng về quản doanh nghiệp nhỏ của gia đình. Tiền thì không phải nghĩ, mà chúng đanh đá ghê gớm lắm. Lũ bạn kiểu đấy của anh, trong phố cổ HN cũng có, ở trung tâm Quận 1 cũng có. Mà Chợ Lớn càng có.
Đương ở Nha Trang hả? Du lịch Lừa có thế mạnh là cảnh đẹp, và giá cả rẻ. Đấy nhé. Kể cả thêm 1 yếu tố hấp dẫn Tây lông nữa là nét văn hóa exotic, kiểu lạ độc đáo ấy. Lạ thôi, nhưng chưa có tầm gì đâu. Anyway là enjoy kỳ nghỉ của chú nhé, nỡm ạ.
Anh đương nhớ Angkor, kiệt tác nhân loại đới.


 Thien Di (2496)

Dear Zi.
Tôi chuyển tiền đặt cọc :
Thien, you just completed your payment.

Your transaction ID for this payment is: 710144683D892031K.

Thanks


 long (2497)

zì tôi đã chuyên tiền đặt cọc id của tui
Your transaction ID for this payment is: 88Y86638H6991471R


 ketui (2498)

@Ngác yêu!
UI! Nhắc đến NhaTrang Tui đaulòng wa' đi!
Tui rađó 2 lần, lầnnào cũng ở nhànghỉ 34 Trần Phú. Nhưng chưa lầnnào tắmbiển cả, bị lầnnào cũng say như thằnggay ấy! Mẹkiếp, lũ bạn mấtdạy, chúng cứ nhậumiết, mần Tui phải đútheo. Rùi, khi về phòng thếlà Tui vẽtranh như Picaso ấy (Cua ra cua, tôm ra tôm, cá ra cá,... địt còn mẹ! VL) Thế đéonào cảđêm chúng ngủ saynhưchết, đéoai phànnàn về mùi đéo gìcả TMT.
Sángra chúng mới thấy tranh Tui vẽ trênsàn, háháhá!.
Chúng la như cháynhà ấy: "ĐM, ThằngTui nó oooo iii ghê wa' tụimày ơi!" Rùi mạnh thằngnào thằngnấy chạy như dính phải cứt ấy! Háháhá! Chúng đi lấynước để dội, Thế đéonào hômấy nhànghỉ hết mẹ nước để xài! háháhá!
Thếlà cảbọn, mỗithằng 1 cáica với bànchải đánhrăng với khăn laumặt đi ra bờbiển đánhrăng, rửamặt.
Mẹ, Nhục hếtchỗ chê!
[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/t1/935170_1394349044161566_472028505_n.jpg]
Kinh! Lion King!


 Kao nguyen (2499)

We'll send a confirmation email to buitridv……@gmail.com. This transaction will appear on your statement as PayPal *KOA GROUP.
Feb 15, 2014 07:29:05 GMT+07:00
Transaction ID: 7G421607KW7453542
Printed book order deposit
, Package option: Leather hardcover book , Book register number: 058 Kao nguyen (681).
----- &
Feb 15, 2014 07:33:10 GMT+07:00
Transaction ID: 4WK74859B8322894A
Printed book order deposit
, Package option: Leather hardcover book , Book register number: 059 Kao nguyen (2485) [**]
Cần - Phơm phát Zì ơi.


 CủChuốiTây (2500)

Zì ơi,

Cô Bùi Dũng (face) hỏi Zì từ hôm qua mà chưa thấy trả lời, Xem còn cuốn nầu Zì vui lòng random cho 1 cuốn nha. DCM, thành Zì phát nữa.


 CủChuốiTây (2501)

Thêm cô Van Tran (face)(Nick trong Pail box: Dactanhang1978), hôm trước chị Roxinh đã xí phần, nhưng chưa lấy số order,

Phiền Zì cho bộ đội kiểm tra giúp, số bâu nhiêu, cho cổ yên tâm, để Chuối xuống xèng giúpm.

Thành thành.


 mylee (2502)

[si="6"][co=#"0000CC"]Xong rồi nghe Zì. 044 mylee(735).
You sent a payment of $18.85 USD to KOA Group.
Feb 14, 2014 13:38:21 GMT+07:00
Receipt No:5453-4756-2030-3227[/si][/co]


 Phuoc Nguyen Ngoc (2503)

Hehe, Zì tuyên bố không bao giờ dùng dấu mũ kèm dấu ngã nhưng Zì quên rồi...trích cồng: " Chả có đồngminh vĩnhkỉu hay địchthủ vĩnhviễn, chỉ có quyềnlợi là trên hết mọi điềukiện" (chữ viễn)

 CủChuốiTây (2504)

Anh Già, Cậu Hai, và các văn công khác, liên lạc qua face: CủChuốiTây và email nha.

 ironcrossfreedom (2505)

Phuoc Nguyen Ngoc said... (2503)
Chỉ tính trên bài viết chính thức thôi. Anh chưa xem kỹ điều kiện.


 Minh Dam Le (2506)

Zì ôi, em đã chuyển đăng ký FMBA Khóa 3, deposit cho ngũ niên bựa full option mà ko thấy nhận được mail receipt mà chỉ có mail thông báo đã chuyển tiền của Papal là sao nhẻ?


 quang (2507)

Transaction ID:
1BP32372WW462024T
Đâ chuyển cọc nhé bà Zì


 Minh Dam Le (2508)

Nhẽ em bỏ sót ko điền ô Book number register rồi nên ko nhận được chăng? em là quyển số 262 nha Zì!

 Don Chun (2509)

Don vừa mới đặt cọc dùm cho con Biển Mặn cuốn kèm chứng thư số 181. ID: 7GR89220CG2383303. Zì confirm dùm Don nhé.

 Lão Bựa (2510)

@con Phuoc Nguyen Ngoc đúng là thù dai nhớ lâu . Quả này con Ngóc làm con mụ nhà lão phải nôn mẹ tiền ra gòi . Kiểu gì thì mụ cũng hạch xèng lão . DKM con Ngóc nhế . He he .

 babyblue (2511)

Tôi đã ck đặt cọc xong rồi Zì, lấy cái da dê kèm chứng thư Zì nhé.
119
Your transaction ID for this payment is: 4H665817C8335260G.


 Ngơ Ngác (2512)

Trồi lên đáp nhời anh Bali yêu zồi đi chơi nào. Anh chẩn đúng bệnh em zồi, em ngày trước xuống SG học multimedia mà cứ bị momy bắt về nhà làm, với cả em cũng hãi sự xô bồ của SG nên học dc 2 năm là cút về mới mẹ hehehe. Con em em nhẽ thoát được kiếp con buôn của e zồi, cỏn đéo thích buôn bán tmt hehehe.

 Ngơ Ngác (2513)

@Anh Gia: Hồi em chuyển khoản cho anh Chuối 9,99 tơn vé vào bai bốc e làm tròn thành 300k ông cụ, anh ảnh đòi refund chỗ dư nhưng em không chiệu, coi như em mời ảnh chầu cafe, bai giờ mua sách thì em biết đéo đao đái.

 Lão Bựa (2514)

Nhìn thấy con đĩ rạc nhà lão đông khách là lão ưng . Nhưng ĐKMNC mụ bán như phát ấn đền Trần mấy năm trước . Đèo mẹ .

 Lão Bựa (2515)

Con anh già : Chưa đến 50 usd tương đương khoảng trẹo cụ chứ nhiu . Máu thì nhờ con Chuối nó phang hộ cho . Đèo mẹ .

 mylee (2516)

[si="5"][co="#0000CC"]Mụ Són 2349
Theo ý kiến riêng của tuôi, các phụ huynh nên cho nhi đồng thoát vào đầu lớp 9 của ta, cấp 2 Lừa nhưng là High School Tây. Mụ phải chuẩn bị từ đầu lớp 8, lúc nó mới 13. Xong cấp 2 ta, cái gốc lừa đã tạm ổn, cái ngọn đung đưa ở trên cho nó tự chọn sau khi tự nó có trải nghiệm riêng.
Nếu mụ vẫn không đủ tự tin vào nhi đồng ở tuổi này thì có thể chọn lúc nó lớn hơn tý, lúc nó bắt đầu vào 11 ( nghĩa là mụ phải chuẩn bị từ đầu lớp 10)
Đây là option cho các nhi đồng tự đi một mình thôi . Thiên di trọn ổ thì không tính.[/si][/co]



 Lão Bựa (2517)

@Cháu Ngác : Chiện cháu đóng xèng lão biết òi , cháu kể thêm làm đéo . Ti nhiên sách vở con đĩ nhà lão nó đéo chịu bán hơn . Chắc nó sẽ phải ra một hay nhiều đợt ( update ) nữa . Nhưng thế thì nhạt mẹ , lão thật . Con đĩ nhà lão ngu lắm cơ . Chỉ đạo của lão là ra tập 1 , năm sau ra tập 2 etc . ĐKM bọn Apple nó nâng đời Iphone nhanh hơn rửa đít mà khách vẫn đông . Thế nhưng đéo chịu nghe lão , cứ mải mê theo thằng 6 múi đéo biết uống diệu chuối hột của con 6 són . Ức chế đéo tả .

 6 son (2518)

Cảm ơn Mụ My Li Két.
Tui sẽ cố gắng cho Rồng nhà tui thoát từ trong tư tưởng từ zờ đã.
Có cơ hội hốt 1 nhát chọn ổ.
Cả Rồng cả Tiên cút hết nhẻ.
Tui chỉ sợ Rồng Tiên thoát muộn qua bển không hòa nhập được lại tự kỉ.
Tui thấy 1 số Con bị rùi.


 mylee (2519)

[si="6"][co="#0000CC"]Zì uôi tuôi vừa chuyển giúp deposit
cho bạn nick nđCmèo, Zì confirm nha.
You sent a payment of $8.85 USD to KOA Group
076 ngắn đuôi Con mèo (301)
Feb 15, 2014 08:45:31 GMT+07:00
Transaction ID: 0P462103RR1660944[/si][/co]


 Lão Bựa (2520)

Lại nói chuyện thiên di . DDKMNC nói mãi vẫn không hết . Thiên di nên đi càng nhỏ càng tốt , ti nhiên phải có người nhà bên kia hay có người giám hộ etc .
Bọn teen ở lừa bây giờ tuyền được cưng chiều quá đáng . Đéo biết làm gì ngoài online chat mí lại game . Khi sang bên Tây phải tự lập huyền tuyền nên cuộc sống ban đầu khó rất . Nhiều đứa đéo chịu được nhiệt xin về mẹ . Những đứa còn lại thì vừa học vừa xông pha đi làm thêm ( có nước cấm đi làm ) . Những đứa đó là có bản lĩnh tự lập zưng đéo nhiều . Mà tụi nó cũng đéo muốn ở lại đâu vì nhớ nhà , bạn bè etc .
Chính vì vậy những đối tượng thiên di hiện nay chỉ có 2 thành phần :
1. Như cháu Rô xinh .
2. Tương tự như bọn nhóc của Rô xinh .


 Bien Man (2521)

[fo: size="4" face="Sans-serif"]Thành Don Chủn đã nhận lời giúp anh đặt gạch.
Mụ Zì confirm nhé.
Anh chưa đú Paypal được nên phải nhờ Don lần này.
Đời quả nhọc nhằn, dcm.
[/fo]


 mylee (2522)

[si="5"][co="#0000CC"]Đúng rồi mụ Són ợ. Chuẩn bị tinh thần thì càng sớm càng tốt. Hành quân xa dẫu có nhiều gian khổ...[/si][/co]

 Day-dreaming (2523)

Zì @2409.
Toai cẩu thả nên hay delete các confirm payal giao dịch. Chít chít
Thoai từ nay lưu lại hết.

Thôi đành bẩu Zì chech rồi confirm deposit cái cho số 179.

Printed book order deposit
Package option: Leather hardcover book
Book register number: tr...@...candles.com
Date:
Feb 14, 2014
Time:
11:31:48 GMT+07:00
Status:
Completed


 mylee (2524)


[si="5"][co="#0000CC"]Nhưng mụ phải chốt hạ vào High School thì có lẽ ổn nhất. Ráng thêm ở Lừa thì hỏng hết khó đỡ.[/si][/co]


 Phonghip (2525)

Giờ mới thấy giá trị nickname khi mua sách. Hà hà. Sướng đéo chịu.
Mai mốt sách cũng có nick name
Ha ha.


 Ông Bò He He (2526)

Ông nại trồi nên đơi lũ súc sanh mặt cặc.

Chưa diệt cồng để chửi chết cụ nhà chúng mài, ông hỏi hẵng he he.

Tình hình nà có nhi đồng họ hàng mới 8 tủi, pama cỏn muốn tiềm gia sư tiếng Mẽo tại gia, hehe, gia sư thì thiếu đéo gì các cô đương nghĩ thế phỏng. Bọn mặt lồn hehe, vấn đề là con gia sư phải nà Tai lông thứ thiệt.

Ông đéo biết tiềm chỗ mô, đành lên đơi cắn rơm cắn cỏ lạy lũ Bựa và con Zì tư vấn giúp. Thành rất thành rất.

1. Nên chọn bọn nào thì tốt?
2. Giá cụ tỷ như nầu?
3. Giáo trình ra làm sao?
4. Các cái khác.



 Lão Bựa (2527)

Con He he . Xem lại bài con đĩ nhà lão ở cái bài : The three academic language skills . Tất cả nói hết mẹ . Đéo chịu đọc , hỏi hỏi cái lồn mẹ nhà cô .

 Ông Bò He He (2528)

Ờ thành con Bựa mặt lồn, ông biết đéo đâu đấy. Để xem lại hẵng.

 Ông Bò He He (2529)

Lão Bựa mặt lồn ơi, ông đéo tìm được, mài cho ông thùy linh luôn đê he he. Đã thương thì cho nó chót nhể, thành thành thành.

 HITS (2530)

Hehe chào anh Híp mlt, dạo này ít thấy anh xứt hiện nhể? nhẽ bitcoin làm anh lặn?

 Phonghip (2531)

À bitcoin
Địt mẹ tôi còn mở mẹ ca phe đá bóng
Chấp nhận thanh toán bằng bitcoin. Thế mới tài à há.


 Lão Bựa (2532)

@ Con 6 són : Trước khi bị / được hốt liền Aka Thanh bá , trọn ổ thì cô phải chuẩn bị chu đáo mọi thứ từ A-Z . Mọi thứ chắc cô hiểu lão đéo tham gia nhưng phải nhớ mang theo diệu chuối hột .
Sang đó bọn nhóc nó đi học , nhà chỉ trơ mẹ nó 2 đứa già . ĐKM làm ly diệu chuối hột và làm nhát . Hết mẹ u sầu với nại tự kỷ .
Đéo gì chưa qua cầu đã sợ ngã xuống sông . Đèo mẹ .


 Ông Bò He He (2533)

Giờ mới chuẩn bị đặt cọc mua sách đơi, đặt bâu nhiêu nhể súc sanh mặt cặc?

 An Hoang Trung Tuong (2534)

CủChuốiTây said... [fo: color="#FF9966"](2500)[/fo]
CủChuốiTây said... [fo: color="#FF9966"](2501)[/fo]

Đã đưa các cô FB Bùi Dũng và Thi Thuy Linh Nguyen vào zanhsách. Cô Dactanhang nhận số 065 nhé văncông.

@các văncông khác hỏi về transaction:
[fo: size="4"]Day-dreaming said... [fo: color="#FF9966"](2523)[/fo]
babyblue said... [fo: color="#FF9966"](2511)[/fo]
quang said... [fo: color="#FF9966"](2507)[/fo]
mylee said... [fo: color="#FF9966"](2502)[/fo]
Kao nguyen said... [fo: color="#FF9966"](2499) [/fo](2 cuốn)
long said... [fo: color="#FF9966"](2497)[/fo]
Thien Di said... [fo: color="#FF9966"](2496)[/fo]
[/fo]
Zì đã nhận đủ. Các cô kiểmtra Paypal email sẽ thấy receipt.

Minh Dam Le said... [fo: color="#FF9966"](2506)[/fo]

Đó chính là Receipt đó cô. Nó có chữ Receipt ở trên đầu email mà? Vídụ "Receipt for your PayPal payment to ABC XYZ". Đôikhi nó zùng chữ khác nhưng tịutrung lại thì vẫn vậy. Nộidung của nó là order payment của cô: ID, amount, time, etc.

Minh Dam Le said... [fo: color="#FF9966"](2508)[/fo]

Nhẽ email của cô là ....1712@gmail.com. Thanhtoán lúc Feb 13, 2014 18:34:55 PS

Don Chun said... [fo: color="#FF9966"](2509)[/fo]

Your payment time: Feb 14, 2014 18:00:39 PS

mylee said... [fo: color="#FF9966"](2519)[/fo]

Your payment time: Feb 14, 2014 17:45:31 PS

Phuoc Nguyen Ngoc said... [fo: color="#FF9966"](2503)[/fo]

Zì mới chỉ ápzụng nguyêntắc đó trong các bài biên, còn trong cồng thì chưa, zo gõ nhanh không kịp edit.


 Ông Bò He He (2535)

Ơ địt, ông ngu quá bài mới bốt mà đéo nhớ gì hehe. Thành Lão Bựa avdm.

 Điệp Liên Tú (2536)

Bà Dì ơi

Tui đã đăng ký mua 1 cuốn sách trong bảng danh sách chỉ ghi:
--- Điệp Liên Tú ( 1852 )

Bây giờ tui muốn đóng tiền deposit nhưng không không biết book register number thì làm sao , vì tui không có chọn số cho sách


[img]https://imageshack.com/i/5s50gdp[/img]


 Lão Bựa (2537)

Con Ngóc đéo dám đòi tiền con đĩ vợ lão vụ bắt lỗi chữ nghĩa cái đéo gì ấy . He he .

 An Hoang Trung Tuong (2538)

Điệp Liên Tú said... [fo: color="#FF9966"](2537)[/fo]

Cô cứ để trống cũng được. Hay cô lấy số 071 nhé?


 Phuoc Nguyen Ngoc (2539)

Hehe...anh Ironcrossfreedom và Zì: tôi chỉ chọc cho vui vậy thôi chứ tôi nhớ Zi chỉ treo thưởng ai phát hiện Zì viết dấu ngã trên dấu mũ là chỉ áp dụng cho bài biên chính thôi...tôi chả có ý định khèo $100 của Zì đâu (mà chắc chẳng bao giờ khèo được).

 Điệp Liên Tú (2540)

Cám ơn Bà Dì

Như vậy số sách của tôi là 071,khi tôi đóng tiền deposit tôi sẽ dùng số này
Thank you bà Dì


 Điệp Liên Tú (2541)


Bà Dì

Tui đã đóng tiền deposit cho cuốn sách 071


Your transaction ID for this payment is: 0DX47932XH1517829.

Cám ơn Bà Dì


 Posseidon (2542)

[si="7"][co="#330000"]Chào mọi nguồi,cháo hóng quán đã lâu ngặt vì nỗi còn trẻ nguồi non dạ nên không có dám cồng,nay sang xuân mới thấy đã đủ cánh đủ lông có ý nguyện mún vào hóng quán vs tất cả chú bác huynh đệ!Nhân đây cháo xin hỏi mọi người ... Cháo đang định kinh doanh,có nên mần cắn theo cách "nhượng quyền thương mại" mô?Có nghĩa là mình có vốn bỏ sức và làm chi nhánh cho một thương hiệu nào đó đấy ạ![/co][/si]

 feelthelove (2543)

@ Anh Po Tam (2185): anh ăn theo được Flappy Bird một ngày mà được $400. Tôi thật sự khâm phục anh

Cũng xin anh nhận của tôi 1 lạy...hà hà


 feelthelove (2544)

Riêng cái hình này dành cho ngày Valentine xuất hiện trên Smosh 14h qua đã có gần 70k likes thì chứng tỏ bọn Tây ăn theo Flappy Bird như thế nào

[url=http://upanh.com/view/?id=9vi96yfv6vo][img]http://i7.upanh.com/2014/0215/06//58726672.10261831015186843768676517114556.jpg[/img][/url]


 Lão Bựa (2545)

He he . Con feelthelove buồn cười nhở . Nó có cho đồng đéo nào đâu mà lạy lục cái đéo . Chỉ cần nói khâm phục là đủ mẹ . Lão thật .

 feelthelove (2546)

Cứ ai kiếm được tiền hơn tôi là tôi lạy, khà khà, cần éo gì cho tiền, kiếm được hơn tôi là tôi thấy làm động lực kiếm tiền roài, cho tôi cũng chẳng lấy

 feelthelove (2547)

Tôi chưa biết cách post hình, tôi download ảnh về rồi up lên upanh, ảnh ra to quá, làm nào giờ?

 Lão Bựa (2548)

Mà địt mẹ cái bọn ngu đông vô đối . Kiếm xèng từ chúng dễ nhẻ .
Game nào cũng phải có story boarding chứ . Flaooy bird có không ? Đèo mẹ cái bọn ngẫn nhế .


 An Hoang Trung Tuong (2549)

@con Monsoon Tran bên FB:

Cô yêmtâm là Zì đã nhận đủ xèng của các cô gòi nha.

Payment của cô đến vầu lúc: Feb 13, 2014 23:36:35 PS

Thành thành các cô.

feelthelove said... [fo: color="#FF9966"](2546)[/fo]

Đúng gòi. Cứ ai đong được xèng là Zì lạy fát, coi nhu là bậc thày vậy. Đéo cần đong nhiều hơn Zì, chỉ cần đong được xèng từ zững chỗ khókhăn. Chỗ càng khó càng được báifục.

Cũng đéo cần biết các cô có maymắn hay không. Cứ có xèng là được.


 An Hoang Trung Tuong (2550)

Các cô càng đong được đông xèng Zì càng mừng, vì như thế các cô sẽ fải tiêu. Khi tiêu thì kiểu đéo jì chả gớt xuống Zì một chút, gớt xuống nhânzân khác cũng.

Zì chỉ ghét bọn đã đéo có xèng còn nổ như ngưlôi. Zì ghét đéo fải vì chúng nổ, mà vì chúng mần Zì mất thờijan hóng và fântích coi chúng có đong được xèng thật hay không.


 An Hoang Trung Tuong (2551)

Zì muốn mình thành một cẩmnang đong xèng cho các cô. Zì sẽ đong xèng bằng mọi cách, côngkhai, bìnhthản, đơnjản, trongsáng, nhỏnhẹ, vữngvàng.

Đặng con nầu có ýđịnh đong xèng thì cứ nhiền vầu đó mà mần theo. Chưa đong được trẹo Tơn thì đong tạm trẹo Cụ. Chưa mua được biệtthự thì mua tạm aibát aifôn.

Con nầu chống lại Zì thì chỉ có cắn cứt. Gòi còn Zì còn các cô, các cô đợi coi Zì nói đúng hay sai.


 Truc Bui (2552)

Zì kính yêu vĩ đại, em hóng quán hồi zà hú nhưng ngại không mở miệng.
Nay biết Zì sắp phát hành Ngũ niên sách, Zì cho em đăng ký 1 cuốn cứng, số 247 hoặc số nào available.
Thành Zì khẩn thiết


 Posseidon (2553)

[si="10"][co="#330000"]Dì vĩ đại cho cháo xin ý kiến với ạ,bên thương hiệu họ đòi tối thiểu là 150 trẹo cụ,vốn thì cháo chưa có nhiều nhưng sẽ chung với bạn và vay mượn thêm ạ ... Cháo cũng định mần quán cafe nhẽ số vốn của cháu còn non quá ạ![/co][/si]


 Lão Bựa (2554)

ĐKMNC , chán đéo tả . Nổ , nổ cài lìn địt mẹ . Continues ... stop . Tỏ lòng khâm phụ ngưỡng mộ thế thôi , lạy lạy cái đéo . Mà địt mụ nhé . Mụ đi với giai rồi về gây với lão hử ? Lão chong chắng xáng nòa không tỳ vết còn cái đéo gì mà mụ dìm lão . Cho mụ dìm nhưng đéo chìm nhế .
Thôi , lão out . ĐKM quán phát .


 An Hoang Trung Tuong (2555)

Posseidon said... [fo: color="#FF9966"](2553)[/fo]

Cô và zững cô nầu quantâm đến nhượngquyền thươnghiệu ([fo: color="#FF0000"]Franchising[/fo]) thì nên tiềm đọc loạt [fo: color="#336666"]Franchising Bìnhzân[/fo] và [fo: color="#336666"]Branding Bìnhzân[/fo] của Zì.

Vướnđề là cô định mua thươnghiệu nào, tínhtoán của cô ga sao, gòi mới có já. Chứ cô hỏi khơikhơi thế thì ai mà jảnhời được hả?


 An Hoang Trung Tuong (2556)

Truc Bui said... [fo: color="#FF9966"](2552)[/fo]

Số 247 đã có con Lua Rat đăngký. Cô lấy 248 nha xuchiêng.


 Đông Tư (2557)

Anh đã chuyển deposite. Zì confirm giúp:

Book register number: 135

Chi tiết về transaction ID:

Feb 15, 2014 08:07:12 GMT+07:00
Transaction ID: 5LP418270V8426601


 Truc Bui (2558)

Cám ơn cồng phơm nhanh chóng của Zì. Ok em nhận 248


 Lão Bựa (2559)

ĐKMNC . Lão hỏi con vợ là phương án xuất bản các tập như lão đã nêu đã ăn nhời chưa ? Nàm ăn phải tính kế nâu dài chứ . Sau này nũ bựa này die mẹ đi sao ? Nũ bựa con nhiều như quân Nguyên với nhu cầu cực nhớn nó muốn mua sách đọc thì làm thế đéo ? Đéo ai nại tính chỉ bạn cho cái bọn bựa lìu tìu này . Lão thật .

 CủChuốiTây (2560)

Zì ơi

Trong paypal add thêm thông tin của Bựa viên mua hàng vầu mục:

Special instructions
Let us know some more about your order

có được không?


 Lão Bựa (2561)

Thôi ! Lão đéo bam nữa . Làm ăn lão đã tư vấn cho con zì , búa tạ , chim cong mới mấy thằng bộ đội tuyền kể công đéo giúp gì cho dân ...
Đéo nghe lão kệ mẹ .
Thôi lão out . Bye , bye ...
See you later ...


 CủChuốiTây (2562)

Pham, you just completed your payment.

Your transaction ID for this payment is: 98572647KB4671904.

======================
đã chuyển xèng giúp cô bộ đội xachien nguyen

số sách 251

Phiền Zì kiểm tra giúp.


 CủChuốiTây (2563)

Pham, you just completed your payment.

Your transaction ID for this payment is: 32679684U5138132L.
We'll send a confirmation email to ben******************sam@gmail.com. This transaction will appear on your statement as PayPal *KOA GROUP.

=======================
Đã chuyển 9.99 Tơn mua vé vầu cửa Pail box cho cô văn công: thangquan69

Phiền Zì cho bộ đội gửi thư mời theo địa chỉ:
thangquan69@gmail.com

Thành thành


 cun con lon ton (2564)

Anh Củ chuối tây giúp tôi thanh toán mua sách với nhé.

Tôi đã được Dì Trung tướng xác nhận trong danh sách (comment của tôi đăng ký mua sách số 449).

http://an-hoang-trung-tuong.blogspot.com/p/tu-van-kinh-doanh.html


Tôi không vào được facebook của anh nên xin anh gửi thông tin tài khoản vào email của tôi.

Cám ơn anh Củ chuối tây nhiều.




 Bĩnh bầu (2565)

Mụ Củ Tây, Bĩnh tôi đã chuyển 8,85$ vầu TK Sacombank để nhờ mụ đặt cọc cho cuốn 066 loại bìa da giấy Kinh thánh giá 48,85$. Nhưng chắc phảy đầu tuần sau mới vào tk của mụ.

Lúc nầu nhận được mụ chuyển giúp Bĩnh tôi nha. Thanh củi phang mụ vài nhát.


 An Hoang Trung Tuong (2566)

Con Chuối đã thanhtoán cho:

Deposit Ngũ Niên Sách #251: [fo: color="#336666"]xachien nguyen face: Vinh Nguyễn[/fo]
Feb 14, 2014 23:11:37 PS, $8.85

$9.99 đéo biết trả Paibox cho ai? Feb 14, 2014 23:34:48 PS

Đông Tư said... [fo: color="#FF9966"](2557)[/fo]

Your payment time: Feb 14, 2014 17:07:12 PS

CủChuốiTây said... [fo: color="#FF9966"](2560)[/fo]

Okay. Cô điền jì vào đó cũng được.

CủChuốiTây said... [fo: color="#FF9966"](2562)[/fo]
CủChuốiTây said... [fo: color="#FF9966"](2563)[/fo]

Okay all done. Cô thangquan69 sẽ có vé vào Paibox soon.

cun con lon ton said... [fo: color="#FF9966"](2564)[/fo]

Sách của cô chưa có số. 449 là số comment của cô ghi bản đăngký.


 Minh Dam Le (2567)

Vầng vầng, thành Zì iu, em đã có mail confirm receipt rồi ạ, nhưng thấy Zi nhắc tới số phiếu thu gì gì đó trong cái mail đó mà em tìm ko thấy nên thắc mắc nhẹ với Zi, he!
Zì giả nhời nhanh gần bằng gửa đít!

Giờ thì chỉ hóng Zì gọi vô nhập học mới lị thanh toán cho Ngũ niên bựa bất hủ thoai vì còn mải mê đong xèng vụn chưa đóng góp được gì cho Quán!


 An Hoang Trung Tuong (2568)

baominh said... [fo: color="#FF9966"](201)[/fo]

Cồngphơm gòi cô

#005: Feb 14, 2014 23:41:18 PS
#280: Feb 14, 2014 23:59:44 PS


 baominh (2569)

An Hoang Trung Tuong said... (2568)
...
2014 23:41:18 PS

Ạc giăng tin quê Zì nhẽ vẫn 14-02 à?


 Meo hoang (2570)

Tôi chồi lên lại sửa soạn tụt xuống đây @ HIP. đcm nhõn 1 câu mà duyên vãi đái.đm sao có 2 con Bụa mới suốt ngày vỗ ngực này kia mà sao đcm pam vô duyên vãi đái.đm chán chán là [img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1779900_1437262229842533_823242421_n.jpg] thật chả hiểu sống lâu để làm cái đéo j cho đời ko biết.à vâng ĐCM.

 CủChuốiTây (2571)

cun con lon ton said...

Cô vui lòng cho lại địa chỉ mail coi. Đù móa


 Mót Ị (2572)

Zì kèn teo,

Tui mới chuyển tiền cọc mua sách. Zì cồng phơm nhận được chưa nha. Thành Zì.

Item Title: Printed book order deposit
Package option: Paper hardcover book
Book register number: 113
Date: Feb 15, 2014
Time: 01:29:00 GMT+07:00
Status: Completed

Note: Mót Ị chuyển tiền mua sách. Số đăng ký: 113


 CủChuốiTây (2573)

Cô nầu chuyển xèng vui lòng email giúp Chuối, không thì inbox face nha.

Để cồng phơm kịp rồi cho đi luôn.


 Meo hoang (2574)

Dì ơi cacc ơi jup tôi với. hôm chước tết tôi bị tai nạn xe máy đập răng vào đâu đó bị lung lay mấy cái răng. hiện jo mấy cái kia gần như đã khỏi tuyệt đối còn 2 cái răng của lung lay nặng nhất đến jo đc 1 tháng rồi vẫn lung lay tôi ăn uống khổ rất Dì ạ. có cách nào hay thuốc j uống cho nó chắc lại ko ? hay là đã hỏng hản phải thay. thật sự lúc này tự nhiên lại đi dăm củ cho 2 cái răng thì quả là tôi đen quá mà cũng đéo có tiền để thay ngay bây jo.hôm chước a Són chỉ tôi là ngâm cau vs diệu gạo nhưng phải đúng diệu gạo , tôi biết tìm đâu ra đúng diệu gạo ko pha bây jo hả anh .à vâng đcm [img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/1655879_1438148686420554_497110108_n.jpg] vàng son fb nài hôm qua đi cùng bạn lên thăm tôi ,ẻm mua 2 con gà của tôi về làm quà, coi như tôi đã mở hàng thưa Dì.

 Tuong Can (2575)

Thưa Cô Hoang mai có GALEO về Nụi rồi cảm ơn ý tưởng của Ông. dcm ngồi đấy mà chém Gió.

 Meo hoang (2576)

Thưa DI hôm qua tôi bán 2 ông gà mở hàng cho vàng son xinh đẹp bạn trên fb của tôi. Tôi kiếm đc khoảng gần 80k tiền lời tôi chỉ mất công thịt sạch sẽ và bỏ túi niloong cho cổ xách về NỤI. đó là số xèng đầu tiên tôi kiếm đc sau hơn 1 năm lên ở nhà sàn chỉ có triền miên triền miên tiêu tiền đến lúc đéo còn cả tiền đổ xăng xe thưa Dì. Thành Dì và cacc dã cho tôi rất nhiều ý kiến bổ ích.à vâng đcm. [img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1604368_1437908033111286_1841110129_n.jpg]

 Glory King (2577)

Chị phải công nhận, bọn Lừa các cô, nhất là lũ Bắc Kỳ Chó, ngu phải nói là vô đối man rợ.

Chị vừa mua hộp trà nài:

[img=http://cozy.vn/uploads/products/365_tra%20huong%20sen.jpg]

Bỏn dùng loại túi lọc đéo kèm... dây, các cô ạ. Kết quả mỗi lần uống xong, các cô sẽ phải dùng ngón tay, đũa hoặc một vật bên ngoài để khều xác túi lọc ga, thay vì dùng sợi dây nhấc lên nhẹ nhàng như trà túi lọc Tây lông.

Lừa các cô, đã ngu thì chớ, lại rất khoái chơi trò "phát minh lại bánh xe bò".

Địt mẹ, ngu thì cứ bắt chước Tai Lông thôi, làm ơn đừng sáng kiến cái đéo gì cả, lũ điếm nhục.


 Meo hoang (2578)

A Tương cặn bã...hêhhe Phúc ai người ăy được duyên ai người ấy hưởng thưa anh...anh trọn đường bằng phẳng anh đi..tôi trọn đường chông gai tôi bước.thành anh đã nhắc nhở.à vâng ĐM.

 Posseidon (2579)

[si="10"][co="#330000"]
Vốn cháo và 2 thằng bẹn nữa có là 120trẹo cụ
Thương hiệu mà bọn cháo định đổ xèng vào là 1 nhãn hàng thời trang giá rẻ made in VN có trụ sở tại Nụi.
Bọn cháo điều tra được là một ngày số xèng mà mỗi chi nhánh của bỏn đong đc là cỡ 5-7trẹo cụ(hum nào có sale off hay holiday thì nhiều hơn)
Cháo cũng đã hỏi được mặt bằng,địa điểm là nơi gần 2 trường đại học rất đông dân qua lại,chúng hét 25trẹo/1tháng.
Còn đây là link của công ty bỏn Bionline
[/co][/si]


 Posseidon (2580)

[si="15"][co="#330000"]Bọn cháo thấy nếu như đúng như trong chính sách của Bỏn thì các khâu khác chúng làm gần như hộ cmn hết rồi Dì ạ!Chỉ cỏn mỗi khâu mình đong xèng và hợp tác vs bỏn.[/co][/si]

 Lão Bựa (2581)

ĐKMNC . Lão lại nổi lên đây .
Địt mẹ thằng nào chê thằng nào vô duyên đấy . Phấn bì với vôi thế đéo . Đéo thích thì lướt mẹ cồng , nổ cái đéo gì ở đây ? " Bọn vì nhân dân quên mình " đâu òi . Xử lý giúp lão cái . Đèo mẹ .




 Anh Gia (2582)

thành NGÁO vs LẢO BỰA,đcm A đỡ ra bù hôi rồi.
DÁI TÂY(CHUỐI)nạp zùm A 100 mĩ nhé(chiều nay thứ 7 NH đéo làm thế mới chuối,đcm,thứ 2 A hoàn thành nhiệm vụ với cô thành thành)slgb... muỗi đốt inoc, khà khà


 Lão Bựa (2583)

@Anh Già : Cô vào mục tư vấn kinh doanh mà xem . May thì còn kịp đấy .

 Anh Gia (2584)

xem gòi,dcm chả hiểu quặc giề,thôi kệ mịa A cứ nhờ con CHUỐI nếu nhỡ chuyến đò là tại A ngu dccnc khà khà
A đã trình bày gòi là A mới biết cồng khoảng tháng nay,gõ được dấu khoảng 20 ngày.nhờ quán BỰA DCM QUÁN BỰA thay nhời cảm ơn khà khà


 Đời Culi (2585)

Meo hoang @2574
Anh thử vắt lấy vài quả chanh mọng, vắt lấy nước vào chén. Rồi ngậm 1 lúc cho chặt chân răng.

Răng anh khỏi lại thì tốt. Chứ rụng mất răng hoặc mồm như máy em Ngác thì đừng đổ tại tôi.


 Don Chun (2586)

Zì xem lại cho Don. Don hôm qua giờ đặt 2 bảng: 028 chiều hôm qua cho Don và 181 sáng hôm nay cho con Biển Mặn. Zì mới confirm cái hôm qua thôi.

 Lão Bựa (2587)

Meo hoang said... (2574)
Răng lung lay thì cách tốt nhất là cô đến bác sỹ nha khoa giỏi , tư vấn là chuẩn nhất . Giỏi zư lào thì tự cô phải tìm hiểu lấy . Các bài thuốc nam thì tôi google cho cô đây : Lấy 1 cục phèn chua, 1 chén muối hạt, đổ nước đun sôi, lọc sạch để dành ngậm hàng ngày. Cứ ngậm trong 5 phút, nhổ ra, súc miệng. Ngậm như vậy 1 thời gian răng sẽ chắc, không long nữa.
Cô nghe lão hay nghe google thì kệ mẹ cô . Đèo mẹ .


 Bali (2588)

@ Em Ngác yêu: chú xuống Sài Gòn học 2 năm media thì còn khiêm tốn đới. Đầy đứa học mẹ cả tiến sĩ nọ kia, sau bỏ về kinh doanh với gia đình hết. Thu nhập chúng khủng dã man. Anh quen thằng có dính chút gốc Hoa, học xong cấp 3. Nó với gia đình lập công ty đánh hàng tiêu dùng của Thái. Tiền kiếm thì nó còn gửi ngược sang Mỹ cho chị gái bên đới tiêu cơ, oách chửa.
Cho nên anh chả quan niệm con buôn với trí thức gì, miễn kiếm tốt và chả lừa lọc ai.


 Nguyen Nguyen Tran (2589)

Zì mòm lòn!!!
Anh vửa đăng ký cuốn 143:

97B75830MK6550641

ĐCM


 Hồng Quân (2590)

Ai làm ơn hướng dẫn tôi thanh toán với. tôi có tài khoản PP mà mãi đéo thanh toán được. Tài khoản VISA DEBIT ACB của tôi đang có 3tr ông cụ mà loai hoay 2 tiếng đồng hồ vẫn chưa được.
Tôi đéo bít tiếng anh nên vừa làm vừa gúc translate nhục quá cơ.
Cảm ơn mọi người.


 Enterprise (2591)

@Cô Mèo Hoang:

Cô Mèo Hoang post ảnh đã xin ý-kiến của vàng-son sỏn chưa đấy?

Con Mèo nài gian-manh mà còm thật như đếm nhẻ, hehe anh khen.

Ngày trước nhà anh có ngâm rễ cây tầm-ruột (tươi, chặt thành lát) với rượu. Khi rượu vàng như rượu chuối-hột nhà cô Son thì dùng.

* Cách-dùng: ngậm khoảng 5 phút thì nhả ra như ngậm Listerin ấy. Không uống nha con nài.

* Chủ-trị: nhức răng, làm chắc nướu.


 Vãi Lều (2592)

Anh Zì mà in giấy định lượng 36-50 thì thành mẹ giấy chùi. Giấy carbonless định lượng nó khoảng 50gsm đấy anh ah.
Quyển từ điển kia giấy kịch kim là 80gsm anh ah.


 An Hoang Trung Tuong (2593)

Hoai Mien said... [fo: color="#FF9966"](203)[/fo]

Zanhsách đặtcọc Zì không côngbố. Còn tên em trong zanhsách order mang số 053 đó em. Đó là sốhiệu sách của em.

CủChuốiTây said... [fo: color="#FF9966"](205)[/fo]

Xácnhận deposit của con Chuối cho:

[fo: size="4"]Nick bua: meohoang cuốn bìa carton giấy carbon là $35.85
Feb 15, 2014 01:55:56 PS, $5.85 USD

Nick Bựa: Hoai Mien Bìa da, ,kinh thánh 48.85 Tơn
Feb 15, 2014 02:10:26 PS,  $8.85 USD

[/fo]Tùng Lốp said... [fo: color="#FF9966"](207)[/fo]
Tùng Lốp said... [fo: color="#FF9966"](208)[/fo]

[fo: size="4"]Your payment: Feb 15, 2014 01:55:07 PS
$5.85, Book register number: Tung Lop 086[/fo]

Vãi Lều said... [fo: color="#FF9966"](2592)[/fo]

Đúng như vậy, nó mỏng hơn cả jấy chùi đít. Cô ra hiệu sách ngoạivăn mua một cuốn Kinhthánh của Tai Lông thì biết jấy nó mỏng cỡ nào.

Zì muốn mỗi cuốn sách 650 trang chỉ zày 1.5cm.


 An Hoang Trung Tuong (2594)

Mót Ị said... [fo: color="#FF9966"](2572)[/fo] và các cô khác hỏi Zì về payment zưng Zì chưa jảnhời:

Tấtcả payment mà các cô đã có Receitp from KOA Group nghĩa là đã đến đúng địachỉ gòi đó

Payment con Mót Ị:

[fo: size="4"]....13@gmail.com Feb 14, 2014 10:29:00 PS[/fo]



 An Hoang Trung Tuong (2595)

Meo hoang said... [fo: color="#FF9966"](2574)[/fo]

Súc mõm nhiều lần bằng nước muối đặc gòi găng cô sẽ tự cứng lại. Nhớ súc thật kỹ gòi nhổ nước đi chứ đừng nuốt vào bụng thối mẹ bụng đó.


 An Hoang Trung Tuong (2596)

Meo hoang said... [fo: color="#FF9966"](2576)[/fo]

Còn nài nhớ:

1. Mua jày bốt mà mặc, không mặc jày bata nữa. Lếu không thì không đeo áo za nữa.

2. Bớt bú thuốclá đi.

3. Jữ lại một tờ xèng trong số zững đồng xèng đong đầutiên, ký tên vầu, gòi ép plastic đút vầu túi ngực coi như bùa hộmệnh. Cần thì ghi mẹ cả tên người trả xèng vầu tiền tiển. Lạy họ một lạy.


 Hồng Quân (2597)

À, tài khoản Pay Pal của tôi đã hết hạn (?) tôi phải nhờ anh Chuối chuyển giúp. anh Chuối làm ơn giúp tôi nha. email của tôi: vuhongquan1971@gmail.com

 An Hoang Trung Tuong (2598)

Glory King said... [fo: color="#FF9966"](2577)[/fo]

Tai Lông cũng có loại nhânzân thích trà túi không zây, con mặt cặc ạ, thường đó là trà bú không đường.

Trà trả khi bú cứ kệ mẹ ổng nằm zưới đáy cốc, sau đó đổ mẹ bã đi.


 Tu Vu (2599)

Zì cho em đặt cuốn $48.85. Thành Zì!

@ Củ Chuối Tây: Cô vui lòng kiểm tra email nhé.


 An Hoang Trung Tuong (2600)

Posseidon said... [fo: color="#FF9966"](2579)[/fo]

Chừng đó chưa đủ, con mồm buồi ạ.

Hãy làm một bảng sosánh, một bên là tàichính tiệm của cô đéo có franchise, một bên là tiệm có franchise.

Nếu chênhlệch lợinhuận là 10 trẹo/tháng (tấtnhiên có franchise thì cao hơn) thì cô cóthể mua franchise với já 120 trẹo cho 2-3 năm.

Mà đcm mở mồm xưng Cháo lần nữa tại quán Bựa thì khóa mẹ mõm 12 tháng cho ở nhà mà bán hàng.
PREVIOUS POST