Floating penis (Dươngvật bềnhbồng) :P12



Floating penis (Dươngvật bềnhbồng)

An Hoang Trung Tuong

Dươngvật bềnhbồng Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Chínhxác, đó là một chiếc dươngvật. Trung Tướng không nhớ nó là dươngvật trâu hay dê, nhưng hầunhư không phải dươngvật người. Nó trôi dọc dòng mương phía trước khu nhà, bềnhbồng bềnhbồng, quyđầu rănreo, da ngoài xạm tím, cuống phình như củ khoai tây, nhẽ còn đủ hai viên ngọchành tròn và ngắn. Trung Tướng kêu, chúng mày ơi ra (...)

4301 Comments (Page 12/22):

 Meo hoang (2201)

...à vâng Zương đấy hả..mấy ngày nay zét vãi mả đéo thấy zượng vào pam...tiếp...tôi chưa nhắc đến cô NY cũ này vội chỉ biết rằng cô cao hơn tôi 1,65m cũng khá đẹp, và thời trẻ trâu ngoài NỤI cô đã nhiều lần ngồi sau con supe cup đời 80 máy cánh tôi cầm tài đã từng đua ngoài bờ hồ Hoàn kiếm những năm đầu 90.hihi tất nhiên đéo phải xe tôi mà là xe của đệ chứ nhà tôi lúc đó th anh trai chỉ có con sim son s51 màu đu đủ..tôi sẽ nhắc đến e vào dịp khác vì e cũng liên quan đến 1 cú FUC thần sầu của tôi tại Gông...à vâng cắt còm..[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/p206x206/1619519_1431240117111411_1410687720_n.jpg]

 Hành Ngọc (2202)

Thưa quý anh chị bựa! Một tên Way tầu say rượu tại xứ Way tầu nhọc nhằn đã hại vợ yêu quý của tôi đúng hôm 1 Tết. Cẳng chân nàng gãy lìa cả xương chày và xương mác. May mà không chọc thủng da ra ngoài (gãy kín):

[im]http://i1316.photobucket.com/albums/t611/lacngochanh/Mywifesleg_before_zpsd3d196d1.jpg[/im]

Tôi đưa vào Việt Đức (Nụi) điều trị, đã được bó ngay. Phim bó lần 1 tôi không bốt. Lần bó bột thứ hai sau 10 ngày từ khi dính nạn cho kết quả như nài:

[im]http://i1316.photobucket.com/albums/t611/lacngochanh/Mywifesleg_after_zpsee234cd0.jpg[/im]

Tôi xin quý anh chị bựa nào là thầy lang tư vấn giúp tôi:

- Bác sỹ bó như vậy đã được coi là đạt chưa? Tôi thấy vẫn hơi lệch, sự lệch này sau có gây hậu quả gì không? Có nên đập ra để phẫu thuật không?
- Nếu phẫu thuật thì có khả năng cho kết quả tốt hơn không? Tôi tìm hiểu thấy có hai phương pháp phẫu thuật: Đóng đinh nội tủy xương chày và dùng nẹp. Vậy trường hợp vợ tôi có thể dùng pp đóng đinh nội tủy không?

Thành cacc. Tôi căm thù way tầu.


 FONG GOC (2203)

Aha. Địt cụ con Hoang vẫn ngồi đấy mà địt với bọp, không đi chuẩn bị cho chương trình GA BAY mà đong xèng ???

Địt cụ con Zẻ xứ Cỏng phát, sáng nay anh bốc máy gọi hỏi thủ tục làm Visa đi Cỏng. Bọn đòi anh những 190$. Đắt vãi mả. Nên an chuyển hướng cho nhi đồng nhà anh đi chơi nơi khác. Hehe.


 Meo hoang (2204)

a Phòng gộc 2003...thành anh...mọi thứ vẫn đang xúc tiến từng jo mà anh...tôi cam kết đầu tháng 2 âm lịch có chuyến No1...tôi chưa bao jo sai hẹn kể cả với phò cũng như bần nông răng vẩu...anh yên tâm. anh có vàng son nào ở NỤI anh nhớ bi- a jum tôi vì đặc biệt tôi ko bán ra chợ và nhà hàng thưa a GỘC.À vâng ĐM.[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1554508_1435654386669984_1031418834_n.jpg]

 Lão Bựa (2205)

He he . Bắt quả tang con 2 bựa lại chọc lão nhế . Xin thưa với con 2 bựa là lão đã làm quen với CNTT từ năm 199x ( x<3 ) nhế và lão mần cắn bằng nó đấy con ngẫn . Nghề của lão mà . Chỉ vì hồi đó bọn lập trình đéo kiếm ra xèng . Lão cũng lập nhiều apps nhưng tụi nó đéo mua , cho không cũng đéo lấy . Sau thấy đéo kiếm cắn được nên lão chuyển sang làm đồ họa và game . Đủ hốc húp đấy . Đèo mẹ .

 Lão Bựa (2206)

@Mèo hoang : Bọn lão đéo uống dồn dập như bọn thanh niên hoi được vì dừ mẹ . Nhưng uống lai nhai thì cũng từ sáng đến đêm , bây giờ cũng .
DKM lúc này lếu có tèo thì cũng có cái vòng hoa là Lão bựa đã hưởng thọ chứ đéo phải hưởng dương .
Tầm này rồi thì nổ nổ cái đéo . Thế đã vuông chưa ?


 Lão Bựa (2207)

Ui dkmnc . Đĩa thịt gà của con mèo hoang nhìn ngon đéo tả . Làm mẹ cái logo này bên ngoài túi gà với mấy dòng quảng cấu nhẽ ổn đấy .


 HITS (2208)

Hehe anh Mèo, nhẽ anh lấy đĩa gà hết bay đó làm Avatar rồi đổi các nick trên net thành mẹ gà bay. Quảng cáo để có gì chúng nó liên hệ dần anh ạ. hehe

 thì Bựa Bựa (2209)

[im]https://scontent-a-lax.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t1/1743491_258892987605746_1417119386_n.jpg[/im]

 MADONNALILY - MADONNALILY (2210)

Hành Ngọc said... (2202)
-------
Cho Ly chia sẻ với tai nạn của VS Hành Ngọc và cả gia đình nhé. Mong VS của HN mau bình phục.

Ngày tintin, Ly đã từng trải qua cảm giác của 1 anh hùng xa lộ cùng Way Tầu nằm đo đường bơ vơ chờ xe cấp cứu, vì bị 1 Way Tàu khác húc vào, cũng vào Việt Đức, cũng vật lý trị liệu ròng rã... nên rất thấm cảm giác thế nào là tai nạn giao thông ở Lừa.

Zì và các Bựa nào có chuyên môn vui lòng tư vấn giùm Hành Ngọc đi nhé.

Bác sĩ Bờm ơi, Cọp Già Gác Kiếm ơi... đâu cả rồi.


 QUANRE17 (2211)

Con Gộc chớ có đi Cỏng vầu thời điểm nài nhé, visa xin vừa khó vừa đắt. Mà cô có đi ,thì đến sân bai Cỏng chắc buồi jì bọn hải quan Cỏng nó đã cho cô nhập cảnh, đcm jờ cứ có chuyến bai từ Lừa qua nà có cả đống nhân viên hải quan, đứng chấn mẹ sẵn ở ngai chân cầu thang tào bai. Cứ thái thằng nào ,con nào cầm hộ chiếu Lừa mà bỏn đéo thích nà giữ mẹ nó lại , đợi chuyến bai sau nà tống về Lừa nuôn ...đéo nói nhều.
Còn tại sao bọn Cỏng nại có động thái gắt gao với zu khách Lừa zư vại thì con Gộc tự đi mà tiềm hiểu, Zượng đéo đông hơi mà jải thích cụ tỷ mí anh....à vâng , đcm Mèo fát ...chả ní zo cặc jì tmt.


 Lão Bựa (2212)

Theo lão con mèo hoang thuê mẹ một gian hàng ở nụi , nhỏ cũng được . Đéo cần ở mặt tiền và tiến hành công việc . Mang mẹ gà còn sống về , lếu khách hàng thích mang về hoặc là thích thịt tại chỗ thì làm luôn cho khách nó xem .
DKMNC . Đi đi về về vất vả rất . Cái đó đéo sợ , chỉ sợ tai nạn giao thông thôi . Ở lừa mình đi đứng nghiêm chỉnh nhưng bọn nó cứ đâm vào mình thì tránh thế đéo ?
Do vậy con mèo hoang phải nghiên cứu lại cái cách chuyển hàng nha .


 CủChuốiTây (2213)

Địt mẹ way tào.

Năm nẳm mới ra trường anh cũng, uống rượu phê phê, thằng bạn chạy có 50km/h, tông luôn vầu cột mốc. Thế đéo nầu ngã xuống, đứng mãi đéo dậy được, bẩu thằng bạn: tao gẫy mẹ chân rồi. 10h đêm, cạnh đường 1 vùng dân thưa thớt. dcm cắt cồng.


 CủChuốiTây (2214)

Đau quá, tỉnh cả rượu, anh nằm 1 chỗ bên đường, may mắn là có gia đình nhà dân họ đi ra, gọi điện thêm vài người, áp lên way tào đi vào viện huyện.

Bệnh viện huyện thấy đau quá, chẳng bó bột đéo, gọi xe chuyển thẳng đa khoa tỉnh. Tới nơi thì cơ quan đã có mặt, chụp xương thì cũng gãy mẹ xương trụ. Đen quá.



 CủChuốiTây (2215)

Gia đình đéo biết cho tới tận khi bó bột xong xuôi, anh bẩu mọi người đừng vội báo vì đêm muộn quá.

Sáng hôm sau, papa lên và lần đầu anh thấy ổng khóc. Thương ổng quá trời. Được 5 ngày nằm viện thấy đéo ổn, hỏi mẹ ra lang vườn bó thuốc.

Có người mách cạnh rạp Đông Kinh có bà bó thuốc 40 ngày đi được. Taxi ra tới nơi, bả xem phim chụp cười bẩu. Mài chỉ cần bó 3 lần thuốc, 42 ngày sau đi lại được liền. tmt.


 thì Bựa Bựa (2216)

Ngày mai 14-2
Chị em cẩn thận rước thai vào người
Chữ trinh hơn cả vàng mười
Trao nhầm gửi lộn cả đời khổ thân
Yêu rồi dẫu chẳng phân vân
Nhưng ko có nghĩa bán thân vì tình
Có thân phải giữ lấy mình
Đừng để thiên hạ coi khinh một đời

Anh em có ý chơi bời
Cũng nên suy nghĩ cho người yêu ta
Chẳng gì phận gái kiếp hoa
Yêu ta say đắm đã là điều hay
Đừng như cái gậy ăn mày
Chỗ nào cũng chọc có ngày chết oan
Dẫu cho gậy sắt gậy xoan
Chọc nhầm ổ điện cháy tàn gậy thôi

Vẫn còn những cảnh đơn côi
Ngày lo cuộc sống tối ngồi on lai
Tình rách chẳng mảnh vắt vai
Đừng nên ghen ghét những ai ấm tình
Bởi mình có cả gia đình
Anh em, bạn hữu quanh mình đấy thôi
Dẫu đời bạc tựa như vôi
Tình muộn rồi cũng lên ngôi một lần

Thôi đi chuẩn bị áo quần
Chúc mem một tối mùa xuân trọn tình
Nam phong độ, nữ tươi xinh
Đêm mai anh sẽ một mình một Face...


 Lão Bựa (2217)

@con chuối : Theo như lão biết thì rạp Đông Kinh gần chợ Đông Kinh ở Lạng sơn đúng không ?

 Bù bà bù bựa (2218)

Con Hành Ngọc sao bị tước hết tem phiếu thế nhể, đọc mờ cả mắt.

Trường hợp như phim của vợ cỏn như thế theo kinh nghiệm của tui thì ĐOÉ SAO HẾT.

tôi bị gãy đôi ngay khúc giữa, gãy kín, con bác sĩ vừa nắn vừa chưởi.

Sau đó chụp phim lại nó chỉ khớp coá 3/4 còn 1/4 nó chệch ra.

Bác sĩ giải thích ổn vì:

1. tâm của hướng chịu lực vẫn ổn (đại ý tổng thể vẫn thẳng)

2. Về sau nó sùi các đầu xương lên và bù vào phần thừa - thiếu đó kiển như cái cành cây bị khấc xung quanh ý.

Quả thật là như vậy, bây giờ cái chân tôi sờ vào chỗ đó thấy phồng to lên.

tôi bây giờ không được phép chơi thể thao đối kháng (nó xoạc cho cái vào đó thì toi), không dùng chân trái làm trụ để đá xoay được. Còn đánh tenis cầu lông, bóng bàn các cái vô te heehe.



 Bali (2219)

Dượng Rẻ nói ngửi thấy mùi thơm thơm nồng nồng, tôi lại tưởng Dượng đương mô tả múi sầu riêng của em Ngác.



 Hành Ngọc (2220)

Xin có nhời cảm ơn da diết tới Ly kiều diễm và dịu dàng như ngọn gió thơm. Cảm ơn anh Chuối, anh Bựa nhiều nhiều. Tôi sẽ tham khảo thêm để có quyết định đập ra nẹp hay không.

 Lão Bựa (2221)

@Hành Ngọc : Vào Việt Đức thì yên tâm chuyện xương cốt rồi . Cứ để bọn bác sỹ xử lý thôi . Ti nhiên nên phong bao nó tý cho nó chắc .

 Hành Ngọc (2222)

Vâng thưa anh Lão bựa, tôi chi nặng tay mà. Tôi chỉ mong có ít hậu quả nhất sau này vì nhỡ đang ịch say đắm mà cẳng gãy rắc cái thì đời lầm than anh ạ.

 ironcrossfreedom (2223)

Maria, smiling with romantic radiant sunshine said... (2126):

A Romantic Walk in the Clouds in Beautiful Napa Valley Vineyards and Wineries:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=cULvtpaIK9I]

Un paseo por las nuves:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=CgFSm-jQnA8]


 MADONNALILY - MADONNALILY (2224)

Hành Ngọc said... (2222)
----------
Hehe, vẫn còn tếu táo được trong hoạn nạn thế này là tốt rồi, thôi cứ AQ tí ti thế cho nhẹ nhàng nhờ.

Xương cốt các thứ... Ly không dám nói, vì k am hiểu về chuyên môn.

Vụ đau đớn thể xác thì đương nhiên rồi, nhưng Hành Ngọc và người thân chịu khó để ý nhiều một chút đến cả đến tâm lý, tinh thần của chị nhà nhé.

Đang hoạt bát,tung tăng, giờ ngồi một chỗ, phụ thuộc vào người thân từ những việc cá nhân đơn giản nhất, nên chuyện rơi vào trầm cảm, có cảm giác bất lực, bi quan là tất yếu. Là Ly suy từ mình những ngày hoạn nạn ra đấy.

Chắc là HN làm việc này (sát cánh bên vện về mặt tinh thần) tốt rồi, (vì tếu táo hài hước thế cơ mà,hehe), nhưng Ly cứ chia sẻ thêm thế nhé.



 Lão Bựa (2225)

Lão kể chuyện ngày xưa nhế .
Nụi ngày xưa thời thiên đàng , những đôi nào lãng mạn thì ra Bách thảo hoặc ngồi ở đường Thanh niên ( đường Cổ Ngư cũ ) . Đéo biết có con nào nào còn nhớ cái từ " chạy tẩy " không nhở ? Ngày xưa chạy tẩy là quần áo đóng thùng ( có áo 3 lỗ ở trong ) , túi ngực có tờ 10 đồng gọi là cụ mượt . Cả bọn cong địt đạp xe ra đường Cổ Ngư uống cà phê và tán gái .
Cắt cồng ...


 Lão Bựa (2226)

Mà con gái Nụi ngày ấy dù đã chắc tăm tăm mà cầm tay nó cũng rụt mẹ lại . Trai Nụi thì cũng không hùng dũng đâu . Lão có thằng bạn anh hùng hào hoa mã thượng ( tèo mẹ rồi , RIP cỏn ) kể là ngồi ở ghế đá Hồ Tây muốn đặt tay lên vai em ẻm mà cứ giơ lên rồi đặt xuống sau lưng đến 3 lần . Mẹ , khó phết .


 Lão Bựa (2227)

Tiếp ...
Các đôi yêu nhau lếu chỉ hôn hít hay sờ soạng thì vào mẹ vườn Bách Thảo , còn muốn đi quá xa thì lên mẹ đê . Nụi hồi đó đéo có nhà nghỉ như giờ . Muốn địt bọp cho hoành chỉ có tìm thằng nào nhà có phòng riêng , pama đi vắng thôi . Hồi đó , khi dẫn bồ đến thường hỏi : Có sân ( để thi đấu ) không ? Sân có thoáng không ? etc . Lói chung phức tạp rất .
Cắt cồng .


 Lão Bựa (2228)

Bây giờ là viết cho con Vamp-kid và con anh gia ...
Thằng em chăn được một em trông xinh phết . Nó đã chở ẻm trên xe đạp phượng hoàng để show cho các anh em . Cả bọn 3 thằng nhất trí gật đầu như bổ củi . Một thằng có phòng riêng ở phố Lý thường Kiệt và pama đi công tác . Nó đưa em ẻm đến và chiến đấu . Lão và thằng kia ngồi chờ bên ngoài .
Cắt cồng .


 Lão Bựa (2229)

ĐKMNC . Quán vắng kinh .
Hôm đó 2 tên kia làm việc , lão thấy không hay lắm nên không có tham gia . Bọn nó trách lão nhưng lão kệ mẹ . Ui giời ! May thế chứ . 2 tên kia hôm sau cuống quýt chạy đi tìm thuốc uống . Một tên làm mẹ nó một vốc thuốc kháng sinh tê ta , một tên đi tiêm penecilin 1 tuần mới khỏi .
Đấy . Phê chưa 2 con ngẫn ?


 HITS (2230)

[youtube=sXuBQ2AXImQ]

 An Hoang Trung Tuong (2231)

Bản in bông (proof printing) của sách Bựa Ngũ Niên. Bên trên trang in là con zấu logo Quán Bựa và cây bút Mont Blanc làm quà trong gói Sponsor. Chữ cỡ 7 rất nhỏ nên cần view dans une nouvelle fenêtre.

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-YA8MLMkxCBM/Uvy-DG2chiI/AAAAAAAAFkw/MgjdvbkZCc8/w1600/sample_01.jpg]


 Meo hoang (2232)

Sr CACC thôi tôi đéo cồng bậy bạ nhảm nữa vì vừa bị 1 vàng son tuýt còi..hihi...ko nghe vàng son thì cắn cứt đcm cắn cứt.à vâng sr cacc.tôi tự khó mõm hóng vại hia hia[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/p206x206/1530342_1425850884317001_1271425283_n.jpg]

 Lão Bựa (2233)

@con Hành Ngọc : Chuyện của vợ cô đã xong vì đã đến đúng nơi rồi . Mà lão cũng đéo hiểu cô " hành hung " kiểu gì và rắc rắc cái đéo gì . Cô phải nhẹ nhàng , nhẹ nhàng . Địt nhau chứ có phải nhăm nhăm bẻ chân nhau đéo đâu mà rắc rắc . ĐM nhà cô phát cho nó bựa , he he .

 Song Moc (2234)

Transaction ID 3E9083176U020371G là em đây Zì cho cuốn nào cũng được, miễn là full-option

 Maria (2235)



Oh la la, La Vie est belle!!!

Merci cô Dom, film nài tôi chưa coi, thành cô suggest.

Tặng cô bản đồngquê thay lời cảmơn nha!

[youtube=http://youtu.be/e_ti7Sa3Tjo]

____________________________
"Hated, adored, but never ignored"




 OanhOanh (2236)

[fo: color="#993399"][fo: size="4"]@ a Meo Hoang kể chiện gái gú zuyên sắp bằng a Pín rùi đấy nhỉ, mà nhẽ a có nhầm k đới gái nhà a nhẽ 76 chứ ai lại 86 mà năm đó đã 20t? Mà h a ở nhà sàn thế thì tha hồ mà có các ẻm đẹp zái nhở, chỗ đó là hòa bình a?[/fo]
[/fo]


 Tùng Lốp (2237)

[si="6"][co="#336600"] He he , Zì hôm nay còn chơi cả tiếng Phớp . Hê hê [/co][/si]


 snow snow (2238)

Cha cảm thấy nhục nhã quá các đọ ạ
Lủ moá chán vờ lờ
Cha lạc lối
Nhẽ sẽ mất tất cả
Có ngờ đâu
Địt cụ con đọ Lê Đăng Tiến Pha
Cha ngu quá địt cụ ngu mọi nhẽ

Cha ngu một mình chưa đủ
Mà còn kéo theo vài người

Zạo nầy ch ưng ngủ

Một zấc thật zài
Đéo muốn tỉnh dậy
Đéo muốn thấy ai
Đéo muốn làm gì
Đéo có cái củ cặc ji vui vẻ

Cha mất tất từ ngày hôm nay

Xin Chúa cho con một cơn nhồi máo cơ tiêm or xuất huyết não or đột quỵ or the same sao cho con chết nhanh nhất có thể

Sống sao mà khó quá địt cụ

Phăng xít nâu đương zư con chó


 snow snow (2239)

Phaolo Trang
E xin lỗi vì lâu lâu nhạo báng cụ (từ giờ cha xưng hô theo oto phân)
Cùng cụ Hoàng Tướng cụ etc lủ moá

E địt cụ em đi ngủ đây chứ bam nữa thì nhạt quán zất

Em chào các cụ các mợ địt cụ đời em buồn quá


 ironcrossfreedom (2240)

Maria, smiling with radiant sunshine said... (2235)
That is a very western catholic romantic and humane movie.

Thank you for a beautiful classic counrty song!


 snow snow (2241)

Đéo hay

Cha lại mần cha cho nó xứng

Có là chó cũng xưng cha trên này

À nghe chiện con mèo hoang

Con này có tố chất cha khen

Cha đương zống cỏn đây lủ moá huhuhujuhuhu


 snow snow (2242)

Các đọ hãy cho cha nhời khuyên
Cha bị stress nặng gất
Nản vãi lưng


 Lão Bựa (2243)

Con Nâu xỉn mẹ gòi . Đi ngủ đi . Lảm nhảm thêm cho nó nhạt quán .

 Tùng Lốp (2244)

[si="6"][co="#336600"] Dcm , Zì hôm nay đĩ đơ chiệu được . [/co][/si]


 snow snow (2245)

Lâu lâu bị zìm xuống bùn ntn mới thấy ai bạn ai thù

 snow snow (2246)

Đương tỉnh zư ông sáo đây địt cụ có say đéo đâu
Thật cha ko có quán thì cũng đéo biết nói cho ai
Nói ga đéo đc thì nó ntn này địt cụ


 Nguoi Ha Loi (2247)

Cha Nâu lầm sao vợi? Cứ bình tĩnh đừng suy nghĩ gì, bận rộn cắn bú vài ngài cho hạ hỏa rồi hãi tính. Ngai bây giờ mà muốn giải kiết mọi chiện lúc đang tâm thần bấn loạn nhẽ chỉ làm hỏng việc thêm.

 Lão Bựa (2248)

Đã bảo con Nâu ngủ đi mà cứ lảm nhảm . Không ngã xuống , không thất bại etc thì gia vị cuộc đời thiếu mẹ . Mọi thứ phải có đủ thì mới nên ra về khỏi bữa tiệc cuộc đời nha con ngẫn .

 snow snow (2249)

Kéo mấy lon bia gòi đi ngủ nào
Kệ cụ ga sao thì ga


 snow snow (2250)

Em Lội mới con Bựa
Cha thấy chia sẻ ntn vui zất
Anyway gòi mọi thứ củ cặc cha sẽ nhận hết cha sợ đéo huhuhu


 snow snow (2251)

Cha đương tải palktalk về đt để on bú bia mới các bựa đai
Bú một mình chán quá địt cụ


 Vamp-kid (2252)

Biết thế nào cũng vậy mà. Mới dô mà lão đã bảo để lão ngâm cú bàn tay với ánh mắt cái đã là thấy nản gòi đó. Thà lão kể là hôm đó lão thấy em ấy xinh wá. Lão bắt 2 thằng đó nhường cho lão fắc trước, gòi cuỗm luôn điếu cho thằng nào tham gia hết. Thế là hôm sau lão phải uống một vốc thuốc kháng sinh cộng với vài mũi penicillin. Vậy nghe còn đỡ đỡ hơn một chút.

 CủChuốiTây (2253)

Nhà bà cạnh ngõ rạp Đông Kinh, (tp Lạng Sơn) đi vào khoảng hơn 100m.

Thuốc bà ngứa rất, nhưng theo giải thích thì nó kích thích liền xương gì gì đó. Khoảng 35 ngày dùng hết 3 liều thì đã đứng dậy đi lại ok.



 Lão Bựa (2254)

@con Vamp-kid : Lão kể chuyện thật chứ đéo thêm bớt . Phải bọn lá cải nó bơm vá thì thôi rồi . ĐKMNC một cái thời thổ tả . Thích nghe chuyện địt nhau nữa không ?
Lão đéo muốn kể vì nó mọi bỏ mẹ . Chong xáng thì chong xáng zưng ló bần tiện bỏ mẹ . Địt mẹ cái thời thổ tả đấy .


 ironcrossfreedom (2255)

An Hoang Trung Tuong said... (2231)
Zì cho hỏi:

- Shipment: sau 06 tháng- 02 năm after payment được không?
- In nick name khác theo yêu cầu được không?



 Meo hoang (2256)

Oanh oanh xinh đẹp 2236... thành e đã khen anh..hehe. đơn jan thôi e , thường thì con người ta thiếu hay thèm cái j thì lại hay nhắc cái đó e ạ..heheh. chỗ anh là HUYỆN lƯƠNG SƠN tỉnh HÒA BÌNH . cách NỤI 50km di theo QL6 đi HB e ạ. đến km 46 là chợ Lương Sơn dừng lại anh sẽ phi oai tàu ra đón nàng...hihi [img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/p206x206/1620571_1430987600469996_1586248363_n.jpg]

 Lão Bựa (2257)

Thế con Chuối với co Cai Khỉ ở Lạng sơn nhẻ ? Lão cũng lấy vợ Lạng sơn đấy . Đèo mẹ bọn Lạng sơn .

 Anh Gia (2258)

cô Dái said(22020)A đéo phải lang,dưng mắt kém cũng nhiền thái chỗ ghép xương bị trật rồi,không mao mao xứ lý ngay và luôn đi còn hỏi cái\./dcmnc

 Nguoi Ha Loi (2259)

Anh Ngọc, ở quanh Nụi hình như cũng có lang tốt bó bột trị gãy xương. Bà ma tui bị loãng xương, cứ ngã là gãi chưn, gãi không biết bao lần, mỗi lần gãy một chỗ khác nhau, mà bị loãng xương là lâu lành hơn người thường. Lần nào ma tui cũng đi bó thuốc/bó lá đâu đó, lần nào cũng kêu nó ngứa. Độ hơn tháng sao là bả bỏ bột đi lại ngon nghẻ. Giờ nài chắc bả đi ngủ gồi. Mai tui gọi điện thoại hỏi chỗ cho anh.

 Lý Toét (2260)

Wai tàu là nguồn sống của B và là vấn nạn của Lừa là chuyện đương nhiên. Nhưng đổ thừa wai tàu bằng mọi giá lại là điều không nên.

Các bạn trách wai Tàu gây ra tai nạn. Thực ra cái gây ra tai nạn lại là rượu chứ hông phải wai tàu.

Nếu uống rượu mà cỡi xe hơi, có thể các bạn an toàn nhưng thằng bị tại nạn có thể là một wai tàu không uống rượu.

Pó Tam,
Tớ đang thảo luận về chủ đề Lịch sử đảng nên lỡ pót nhầm chuồng, mong bọn Bựa thông cảm.


 OanhOanh (2261)

[fo: color="#993399"][fo: size="4"]@ [2256] a Hoang: Nhà sàn ngon gứm anh, sắp làm resort đc ý nhẻ, hehe, mà ai bảo lên nhà sàn nhà a đâu mà đón đưa nhỉ, hiahia, em biết đến hòa bình có mấy chỗ có suối nước nóng Kim bôi vs cả Mai châu thôi, còn có mấy xã gì nhập về Nụi 2 quê e ấy
[/fo][/fo]


 ironcrossfreedom (2262)

Nguoi Ha Loi said... (2259)

Theo tôi không nên đi thầy lang trong trường hợp gãy xương của vợ anh Hanh Ngoc. Trừ khi thầy lang có đủ các thiết bị chẩn đoán hình ảnh (tây y). Anh Ngọc đang sợ can lệch, dị dạng ổ gẫy, gây mất đẹp hoặc biến chứng cho vợ.

Trước đây BS Bờm có lời khuyên Bằng Cả Tấm Lòng là tìm một BS ruột để nhờ cậy khi cần thiết.

Anh Hanh Ngoc nên theo lời khuyên của BS Bờm.


 Maria (2263)


Cô Dom ủ miu mua sách full option trả góp à hehe

Mần ông HD thì ngon nhẻ, cuối tuần vivu ngoạiô thì thahồ vui, bọn giàhói mùahè tuyền chơi kiểu đó :))

Tôi nom bản in bông chữ cũng đâu có bé lắm nhẻ. Cửasổ thì sure, tôi có ông armchair cạnh cửasổ nắng phụcvụ cho sáchvở mềnhmàng.

Nếu mắt kém nữa cô nhớ sắm ông kính lão hay kính lúp nhẻ :D

____________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 snow snow (2264)

Zư chưa từng có chiện chia li
Địt cụ cha nại vui mần thông báo
Cha sắp có bé bi đầu tiên mới vợ yêu tiên nữ záng trần


 ironcrossfreedom (2265)

Lý Toét said... (2260)
Anh chuankhongcanchinh chịu chưa Bọ?


 Lão Bựa (2266)

Lý toét : Way tàu , bia rượu , ý thức , đường xá etc đã làm nên những tai nạn ngày càng nhiều và khủng khiếp hơn lên .
Không thể giải quyết được vì nghị định hay quy định cái củ buồi gì nó chồng chéo lên nhau .
Thay mẹ dân hay thay mẹ quan ? Lão nghĩ là format mẹ rồi setup lại . He he .


 Vamp-kid (2267)

Có ai lấy số 031 của con Ngác chưa, chưa thì cho em đăng ký nghen Zì.
Ban đầu định kiếm số đẹp nhưng chậm chưn wá mấy con khác cuỗm hết gòi. Đã định ko lấy nhưng giờ thấy Zì ra sách nôn điếu chịu được nên phải lấy mau mau thôi.


 ironcrossfreedom (2268)

Maria, smiling with radiant sunshine said... (2263)

Không phải trả góp mà là: Trả Tiền Trước nhận hàng Sau 06 tháng- 2 năm, Lady !


 Blue8819 (2269)

[fo: size="4" face="Sans-serif" color="#003300"]
Maria said... (2133)

À chào cô/chị/em Maria hehe.

Có nhẽ tôi viết quá tối nghĩa nên cô hiểu nhầm ý tôi chăng hehe?

Ý trong bài tôi viết là dạng chỉ trích không có tính xây dựng (negative criticism) aha như lão thợ dạy vẽ Lừa mà tôi đã kể.

Còn cái như cô bảo, chỉ ra điểm yếu cần improve, thì hehe đương nhiên là đúng rồi. Đó là chỉ trích/ chửi để giúp người khác tốt hơn (constructional criticism)thì ai mà không đồng ý phỏng?

Mà năm tháng của tôi ở Lừa thì, bị dính loại đầu nhiều hơn loại 2 cô ạ. Nhất là từ những tên mà tôi phải gọi là thầy là cô ahaha.

Dcm những năm tôi ở Lừa, tôi chỉ quý nhất 2 giáo dạy tôi, nhưng lại không phải là giáo viên chính thức, thế mới đểu. Một giáo dạy tiếng Tào (aka tiếng nước Mẹ cố hương), giáo còn lại đã 80 tuổi, người Hoa (đã mất 2 năm trước), dạy tôi vẽ tranh và viết thư pháp nước mẹ ở Chợ Lớn Gồng hehe.

À khen khơi khơi, dạng đãi bôi như cô nói tôi cũng gặp rồi aha. Khen suông, khen sáo rỗng, và gần như là nâng bi bợ dĩa thì đúng hơn ahaha.

Thực ga trường hợp khen suông zành cho tôi thì chưa có, vì tôi có mắm gì để người ta nịnh quái đâu. Nhưng tôi nghe kể (từ bạn bè), và thấy thì phải nói là nhiều, nhiều quá số hehe. Xảy ra đa số ở nơi mô thì tôi hẳn ai cũng biết là nơi mô rồi đấy. Tai lông cũng có, nhưng chúng khen subtle hơn, chứ không lộ liễu lố lăng quá thể aha.

Khi chúng muốn chê, chúng sẽ thêm 1 câu "to be honest,...." rồi mới nêu ga điểm xấu hay điểm yếu. Và khi nêu ga điểm yếu, chúng bao giờ cũng đưa ra thêm những giải pháp dạng như "maybe this one or that one is better". Đó mới là constructional criticism thực sự.


[/fo]


 Bĩnh bầu (2270)

Happy valentine!

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/s403x403/1506422_670048073033719_563598629_n.jpg]


 Tam Sau (2271)

This comment has been removed by the author.

 Maria (2272)


Ui chà, cô biên thế tôi nhầm là phải hehe

Sorry sorry!!!


____________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 Lão Bựa (2273)

Thôi lão đi tọa với con vện 1 múi . ĐKM quán phát .

 Lý Toét (2274)

Đừng thảo luận gì cao xa Ý thức hay là Vật chất, sống ở Lừa căn bản là phải biết tự bảo vệ mình.

Lưu thông ngược chiều, bị xe ngược chiều đụng, trách gì ai.

Lạng lách, lấn tuyến bị xe ở dưới chạy lên va phải, là bình thường.

Nếu lỡ gây ra tai nạn, cô gắng làm cho nạ nhân chết hẳn (not giết), vì chỉ phúng điếu 500 chai là hết. Còn hơn nó sống dở chết dở làm cho ai cũng dở dang.


 Anh Gia (2275)

khà khà A đơi,dcc lũ gằm
-cô Dái(2202)A điếu phẩy lang dưng bằng mắt thường cũng thấy lệch xương gòi,còn không đi nắn lại hỏi hỏi cái\./đừng nghe bọn xúi dại.dcmnc
BỰA LÁO/ khà khà,thành thành lão đã lưu tâm,dcm A muốn đã dâm thì phải hùng hục,hồng hộc,xé cuồng xé ấu ngai và luông,cho người nghe,xem phải quằn quoại,waitai ngay mới đạt dươc ý đồ của người đọc chứ dcm nghe mà dư bòi thì nghe làm đéo khà khà
-chaNÂU,đccnc từ tháng11 đến nay nếu A không nhầm cô đã 3 lần lúc thì:cha đang yêu...đang hp,tec,lúc thì:cha mún chết,cha bất lực....tsb cha,tin tin nhể,khà khà


 Lý Toét (2276)

Các bạn đừng lo chuyện thay đổi chế độ, mất công. Hãy làm giàu, rồi từ đó làm quan, chả sướng hơn là làm cách mạng ư?

Quan đỏ hay quan đen cũng là quan, được pháp luật bảo vệ như là một nhân dân thứ thiệt.


 Blue8819 (2277)

[fo: color="#003300"]Những năm đen thui nhất mà tôi trải qua là 2 năm lớp 11, 12 aha. Lần đầu tiên tôi ăn điểm dưới trung bình là con 3 môn hình học không gian. Dcm, tôi chỉ biết kể từ lúc đó tinh thần tôi xuống hẳn. Điểm số cứ lè tè lè tè.

Sau đó là tôi nải nòi ngu si môn lý. Dcm hình như năm lớp 11 học điện 1 chiều xoay chiều mẹ gì với quang học thì phải, mặc dù tôi đã bị nhét học thêm học nếm bao nhiêu chỗ, nhưng không hiểu sao tôi ngu vẫn hoàn ngu aha?

Năm lớp 12 là năm đúng nghĩa tôi bị lọt hố, toán lí hóa môn nào cũng ngu đi đều. Dcm tích phân, giải tích, hàm số, chúng là cái mắm gì mà bây giờ tôi nhắc lại tôi toàn phần không còn khái niệm chúng là cái chi rứa hehehe? Chuyện còn nữa, nhưng thôi tôi sẽ kể sau.

Bad joke tôi hóng từ vàng son lớp khác cùng trường hehe. Chuyện xảy ra lớp ẻm thì phải:

-Trò: Học tích phân để làm gì vậy thầy.
-Thầy: Để đi bán bánh mì, tính sao cho diện tích miếng chả lụa con cắt là mỏng nhất.

Dcm xứ Lừa. Trả lại tuổi thanh xuân cho tau huhu.




[/fo]


 Anh Gia (2278)

cô CHUỐI TEO!đừng quên A nhé,thành cô

 MADONNALILY - MADONNALILY (2279)

@snow snow:

Nâu Nâu còn đó không? Gặp chị bên FB nhé!


 ironcrossfreedom (2280)

Maria, smiling with radiant sunshine said... (2272)

Lời xin lỗi được chấp nhận, Qúi Cô-Cười-Toả-Nắng!


 Lý Toét (2281)

ironcrossfreedom [fo: color="#FF9966"](2262)[/fo]
Tớ nhiều lần thảo luận, sống ở Lừa hãy nên đánh bạn với một bác sĩ. Ở Lừa không có chế độ BS gia đình.

BS, vai trò chữa bệnh thì ít mà vai trò tư vấn thì nhiều. Nhưng BS Lừa có mấy người thừa nhận là nhà tư vấn.


 Mít (2282)

Điểm bùng phát được sử dụng như một thuật ngữ từ rất lâu @ mụ Bó Tăm

Ờ ờ, Mít đọc quyển The Tipping Point lâu rồi - không nhớ hết tất cả chi tiết. Cơ mà dịch cụm từ "tipping point" thành "điểm bùng phát" nghe ổn.

Định nghĩa theo con tác giả:

The tipping point is that magic moment when an idea, trend, or social behavior crosses a threshold, tips, and spreads like wildfire.



 CủChuốiTây (2283)

@ Anh Già:

Yên tâm, khi nào Zì hô thanh toán Chuối trồi lên ngai.


 ironcrossfreedom (2284)

Kenny Rogers - Lucille 1977
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=4SDVkdcO8ts]


 Raul (2285)

Sao mụ Hoàng Pho không tặng luôn bút mực mà lại tặng bút bi nước vậy ta?

 An Hoang Trung Tuong (2286)

[fo: color="#999900"]Cho mùa Valentine[/fo]

Cẩmchướng nâu Argentina:

[img=http://www.bunchesforafrica.com/FlowerPics/Carnations/Carnations_TT%20Brown.jpg]

Thêm một khay chocolate Đức:

[img=http://couponing4you.net/wp-content/uploads/2013/12/chocolate-image-300x214.jpg]

Cả một complete robe D&G hồng:

[img=http://abir-fashion.e-monsite.com/medias/album/images/34003338-1604-1604-1604-jpg.jpg]

Và cặp Victoria Secret:

[img=http://frosting.allthingscupcake.com/wp-content/uploads/2009/10/V290174_Q67-296x400.jpg]
[img=http://www.globaltextiles.com/html/images/upload/tradeleads/510/509027.jpg]

Của em đấy, tài không?


 ironcrossfreedom (2287)

Lý Toét said... (2281)
Yes, Sir! Ngài có quan điểm chỉ có đúng là tài! [(-)]


 Blue8819 (2288)

[fo: size="4" face="Sans-serif" color="#003300"]À, Chào thầy Lý Toét

Thầy Lý có thể khai sáng giúp em về Vĩnh Nguyễn Văn và Quỳnh Phạm được không?

Cũng lâu rồi (< 5 tháng trước), em có tình cờ mò ra được mấy bài viết cũ của Vĩnh Nguyễn viết trên Đăng cổ tùng báo và Đại Nam đồng văn nhật báo. Và em khá thích tư tưởng của Vĩnh Nguyễn aha.

Em chỉ nhớ Vĩnh Nguyễn có viết rất nhiều về thói xấu của Lừa nhân (An nam nhân) đại loại như "người An nam cái gì cũng bịa được, duy chỉ có máy móc là không biết bịa mà thôi". Aha 100 năm trước Vĩnh Nguyễn viết mà em thấy tới bây giờ vẫn đúng. Chả nhẽ Ố Nàm Nhần (An Nam Nhân) lại cứng đầu cứng cổ rứa?

[fo: size="4"]Em c[fo: size="4"]ó [fo: size="4"]đ[fo: size="4"]ọc l[fo: size="4"]à V[fo: size="4"]ĩnh nguy[fo: size="4"]ễn v[fo: size="4"]ì ch[fo: size="4"]ống[fo: size="4"]đ[fo: size="4"]ối Ph[fo: size="4"]áp m[fo: size="4"]ẫu qu[fo: size="4"]ốc m[fo: size="4"]à b[fo: size="4"]ị t[fo: size="4"]ống [fo: size="4"]đi sang L[fo: size="4"]ào [fo: size="4"]đ[fo: size="4"]ào v[fo: size="4"]àng r[fo: size="4"]ối die [fo: size="4"]ở [fo: size="4"]đ[fo: size="4"]ó. Li[fo: size="4"]ệu [fo: size="4"]đ[fo: size="4"]ó c[fo: size="4"]ó ph[fo: size="4"]ải l[fo: size="4"]à l[fo: size="4"]ý do th[fo: size="4"]ực kh[fo: size="4"]ông th[fo: size="4"]ầy L[fo: size="4"]ý hay l[fo: size="4"]à c[fo: size="4"]ó l[fo: size="4"]ý do g[fo: size="4"]ì sau [fo: size="4"]đ[fo: size="4"]ó?[/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo]


 Lão Bựa (2289)

Cô anh gia . Địt mẹ gì cứ hùng hục hùng hục là thế đéo . Cứ xông vào hấp diêm là được à . Cái gì cũng thế . Từ từ rồi khoai nó mới nhừ , muốn nhanh thì phải từ từ . Đèo mẹ chán với cô quá . Chuyện lão gửi cho cô xem cô còn đéo ke thì lão thua mẹ . Thôi lão đi tọa với với con vện Zì 1 múi đây . ĐKM nhà cô thay cho lời chào thân ái và quyết thắng cái mả mẹ thằng nào đéo nhớ .

 Lý Toét (2290)

Lu 9,
Đọc được những tài liệu đó là mô tả chân thực rồi còn gì.

Theo các bô lão nói lại, cụ Vĩnh đương thời khác người nên bị nhiều người ghét theo thói thường của dân An Nam.

Về trước tác, hiện gia tộc Nguyễn Văn Vĩnh đang sưu tầm nhưng chưa đầy đủ. Chính quyền không khuyến khích mà cũng không cấm.

Cô Tố Uyên, mẹ của Lưu Minh Vũ là cháu nội của cụ Vĩnh.


 tieu thithi (2291)

Zì đưa bài Mười most Lừa bất hủ vào nhé, em thích đọc hết bài nài

 Lý Toét (2292)

Cái gọi là "chống Pháp" ngày trước nó cũng khác với bây giờ. Làm dân biểu như Bùi Quang Chiêu (nhân vật được Trần Dân Tiên nhắc trong tác phẩm "Những mẩu chuyện...") cũng được xem là chống Pháp.

Cái "ác" của Pháp ngày trước cũng khác với khái niệm ngày nay. Tù nhân được chúng đem ra những nơi mát mẻ như Côn Đảo, Phú Quốc, khác với những Trại cải tạo ở những nơi lam sonm chướng khí như ngày nay.


 An Hoang Trung Tuong (2293)

tieu thithi said... [fo: color="#FF9966"](2291)[/fo]

Zì đã nói ở cồng đâuđó gòi còn jì em. Zững bài như Most Lừa Bấthủ, Ông Cụ Nhập Vong, Theo Chân Hìnhsự, Chuyện Phạm.. với đầyđủ khảobiên chújải, sẽ là zững cái đinh của Ngũ Niên Sách, quyển I.


 An Hoang Trung Tuong (2294)

Con Đờm yêucầu thúvị nhở.

Theo Zì cô nên nhận sách, gòi cho vầu tủ khóa lại, quẳng chìakhóa đi, gòi 2 năm sau đập ra mà lấy, chứ cần jì fải buộc Zì jữ hộ?


 Tùng Lốp (2295)

[si="6"][co="#336600"] @ Mụ Toét : Tố Uyên là bà này hả mụ . tôi ngờ đó .sao khác vậy ta . ngay xưa bả đâu có như con mụ bán thịt thế này đâu:


[img=https://fbcdn-photos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1526850_637264259671262_2037183500_n.jpg]

Ngày xưa đây :

[img=https://fbcdn-photos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1907582_637264603004561_1863008427_a.jpg]
[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (2296)

Bìa Ngũ Niên Sách bằng za zê khâu chỉ lụa nghe chưa các cô. Tấtnhiên khâu bằng máy thôi chứ chưa được khâu bằng tai (hands), zưng thế cũng khiếp mẹ gòi nhẻ.


 An Hoang Trung Tuong (2297)

Con Lốp cẩnthận cái lỗ mồm nha. Nhiđồng nhà ông Uyên cũng loanhquanh ở đây đó cô.


 Mít (2298)

Bản in bông (proof printing) của sách Bựa Ngũ Niên.@ TT

Có bản bông roài. Vại TT sẽ dùng UPS hay dịch vụ gì gửi sang Cali vại?


 Vamp-kid (2299)

An Hoang Trung Tuong said... (2286)

Của em nào zậy Zì? Lếu em iu Zì, Zì tặng cho em hả?


 An Hoang Trung Tuong (2300)

Zì đang bán bảnthân mình, các cô ạ. Zì cần kiểmnghiệm chânlý, đã là một Great Salesman, thì bán cái đéo jì cũng được. Mà thứ zễ tiềm nhất, thì fải là chính bảnthân Zì, chứ còn đéo jì.

Trong bài Rio Cônđồ, thằng chủ quán Gaimông khoe Zì zằng nó "nướng cứt ăn cũng ngon". Đấy.

Hehe sách là bước khởiđầu. Gòi further Zì sẽ bán zấu đồng hình chânzung Zì đặng các cô về đóng vầu jấy chùi đít. Gòi tượng đồng Zì đặng các cô đặt trong toilet mà mỗi khi ỉa thì Zì nhiền thấy buồi các cô.

Các cô mua hàng của Zì về bày trong chuồng chó cũng được. Zì đéo ke. Zưng lếu các cô trântrọng hàng của Zì, các cô sẽ có nhiều iuđãi hơn zững con khác.


 An Hoang Trung Tuong (2301)

Mít said... [fo: color="#FF9966"](2298)[/fo]

Zùng UPS và USPS em Mít yêu ạ. Đạikhái là zịchvụ zẻ xèng thôi hehe cho đỡ kinhphí.

Chứ gởi FedEx hay DHL thì mất thêm vài chục Tơn nữa chả để làm jì.


 ironcrossfreedom (2302)

An Hoang Trung Tuong said... (2294)

Có được không Zì?
Thế mới hiểm, he he he!


 An Hoang Trung Tuong (2303)

Vamp-kid said... [fo: color="#FF9966"](2299)[/fo]

Đươngnhiên gòi em. Zì chúc em được một ai đó sớm mai đón trước cửa và thẹnthùng zúi vầu tai (hand) em một cặp underware Victoria Secret tông hồng.


 ironcrossfreedom (2304)

Lý Toét said... (2292)

Nghĩ đến bọn Phú Lang Sa là lại buồn cười. Mấy thế kỷ Bọn Đạo@chuankhongcanchinh cầu cứu mà mấy thằng vua Phú Lang Sa Lợn cứ kệ, để đến nỗi 1XX Vị được phong St. mới cử quân đến. Bọn này là vua Sến Vớ Vẩn.

Trong khi đó bọn Anh, Hoa Kỳ, Nhật Bản chỉ cần vài tháng sau Loạn Quyền Phỉ, đã kéo quân đến đập chết.

Kết luận Tiền mạnh hơn Hoa Hồng và Thơ! Kết luận, phải yêu Tiền Honestly.



 An Hoang Trung Tuong (2305)

ironcrossfreedom said... [fo: color="#FF9966"](2302)[/fo]

Để Zì suynghĩ đã. That must be a crazy proposal.


 Mít (2306)

Ok TT. Mít hỏi chỉ để sửa soạn tìm một địa chỉ để TT có thể gửi hàng đến mà không phải dùng địa chỉ nhà. hí hí

TT cho Mít quyển za zê nhá. Mít không cần dững bút + đổng + tượng người gì sất. Cơ mà có chữ kí thì nice.

À, mà giấy in mào vàng thì bìa za zê mào gì hả TT? Nhẽ mầu natural hay nâu đậm thì đẹp hơn là mầu đen tuyền nhẻ?

[img=http://www.renaissance-art.com/Images/Products/covers_large_prod.jpg]


 Blue8819 (2307)

[fo: color="#003300"]Lý Toét said... (2290)
Vầng, thành thầy Lý đã khai sáng.[/fo]


 ironcrossfreedom (2308)

An Hoang Trung Tuong said... (2305)
Deal! Thank Zì!


 An Hoang Trung Tuong (2309)

Mít said... [fo: color="#FF9966"](2306)[/fo]

Zấy mào vàng nhạt chứ không vàng đậm như ảnh Zì chụp đâu em. Za mào nâu đậm, chỉ khâu mào trắng hoặc vàng.

Cuốn nào cũng có chữký của Zì ở trang 1, và cóthể có thêm vài zòng chữ jì đó nữa. Kèm thêm một zấu logo đóng ở trang trùng với sốhiệu sách.

Tấtcả nhằm tránh hàng zỏm thôi.


 An Hoang Trung Tuong (2310)

Em Mít cóthể khai địachỉ của biucục, hoặc mở tạm một mail-box, gòi nhận sách tại đó. Em sẽ fải tự tới địachỉ đã khai để lấy sách.

Khi thanhtoán qua Paypal, nó sẽ bắt các cô nhập địachỉ jaohàng.


 Vamp-kid (2311)

Chỉ có Zì mới nghĩ ra và làm được chiện đó thui hehe. Em cũng chúc Zì ngài mai có thể trao cho ai đó những món quà tuyệt đẹp đó nha.

Em cũng xin tặng Zì một bản nhạc đẹp nhân ngày Valentine vậy.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=nsaeVLNMjBs]


 An Hoang Trung Tuong (2312)

Ngũ Niên Sách có kíchthước 10x15cm, đúng bằng sách Kinhthánh của Tai Lông. Nghĩa là còn ngắn hơn cả cây bút Mont Blanc mà Zì đã bốt hình minhhọa.

Để đảmbảo nộizung, chữ in trong sách fải hạ xuống cỡ 7 (trước Zì định cỡ 8). Với cỡ chữ nài, thì bọn nầu không luyện Nhãn Công nhẽ fải đeo kiếng mới đọc được.


 ironcrossfreedom (2313)

ironcrossfreedom said... (2308)
Sau 02 năm giao địa chỉ khác PayPal Zì nhé!


 Mít (2314)

Đúng gồi TT. Quanh đây nhiều drop box dư vậy lắm nên không ngại tí nào.

 An Hoang Trung Tuong (2315)

Vamp-kid said... [fo: color="#FF9966"](2311)[/fo]

Cámơn nhạc baibổng của Kít Yêu nha.

Với Zì, ngày nào cũng là Valentine thế mới tài.


 QUANRE17 (2316)

Nộp xèng xong, thì khoảng bao ngày có sách hả Anh mặt nồn.???

 Tùng Lốp (2317)

[si="6"][co="#336600"] @ Zì ....( 2297 ) : Ô thế hả Zì , tôi có biết đâu .

Anh chị nào có là nhi đồng của cô Tố Uyên thì cho tôi xin lỗi nhé . tôi chỉ ví con tí thôi . không ác ý gì đâu!!'nnn [/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (2318)

ironcrossfreedom said... [fo: color="#FF9966"](2313)[/fo]

Hehe con nài gấu nhở. Zì đã thảoluận Zì cần suynghĩ đã mà. Gởi tới địachỉ nào cũng được hết. Zưng Zì sẽ fải jữ sách cho cô nên hơi khókhăn sợ được vài tháng thì quên mẹ.


 Maria (2319)


Cô Lu

No no tôi chỉ thêm mắm thêm muối tíxíu cho nó đậmđà thôi cô ơi hehe

Chớ cô biên rất rõ. Tôi không hiểu sang chi khác.

Như đã nói, sựthực chỉ nên dành cho người ưathích nó.

____________________________
"Hated, adored, but never ignored"



 An Hoang Trung Tuong (2320)

QUANRE17 said... [fo: color="#FF9966"](2316)[/fo]

Cô nạp xèng xong, thì Zì chờ đủ số order mới in sách. In trong 2-3 tuần thì xong. Gởi tới các cô mất 1-2 tuần nữa. Ychang mầm đá, nhẻ.


 ironcrossfreedom (2321)

An Hoang Trung Tuong said... (2318)
No problem! Zì quên có nghĩa là Zì đã về với Chúa của Zì! hehe!


 CủChuốiTây (2322)

Thế Zì cho giá chốt đi, he he.

Cỡ chữ 7 -8 thì bé phết đới.


 CủChuốiTây (2323)

mà anh xin Zì cái ảnh cho vầu usb nữa đấy nhế, đừng có quên.

Kí cọt thì kí có dề đâu.


 Mít (2324)

Ngũ Niên Sách có kíchthước 10x15cm @TT

Úi chời ơi, nhỏ téo thế! Đọc xong thì nhăn mẹ mắt à hố hố Mít phải lục quyển tự điển ra để xem kích thướg dư nào. Đây này,

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/P2130117_zpsf28f3cd8.jpg]

Đo ra là 11 x 17 này.


 ironcrossfreedom (2325)

CủChuốiTây said... (2322)
Giá bên Tư Vấn Kinh Doanh, mời anh quá bộ, anh CủChuốiTây


 Mít (2326)

Chiều dầy ~ 3.5 cm, mà chỉ có cỡ 605 trang thôi đấy. hố hố

 An Hoang Trung Tuong (2327)

CủChuốiTây said... [fo: color="#FF9966"](2322)[/fo]

Já bên trang Tưvấn Kinhdoanh đó cô.

CủChuốiTây said... [fo: color="#FF9966"](2323)[/fo]

Quả nài thì Zì chưa hứa nha.

Mít said... [fo: color="#FF9966"](2324)[/fo]

Nó đúng bằng sách Kinhthánh mà em.

Mít said... [fo: color="#FF9966"](2326)[/fo]

Jấy thường mới zày thế em ạ. Đó là jấy 220g/m2. Jấy Kinhthánh chỉ có 36-50g/m2 thôi. Nghĩa là mỏng bằng 1/4 jấy thường. Cuốn Ngũ Niên Sách jấy kinhthánh chỉ zày quãng 1.5cm.

Còn sách sảnh jấy carbon thì zày quãng 2.5cm


 Maria (2328)


Tôi nhắm một chậu hoa Tulip gòi.

Đã từ lâu tôi không còn thích những bó hoa đã cắt, rồi cắm vô lọ, đẹp, nhưng sẽ héotàn nhanhchóng, cành sẽ thối rữa bốc mùi, rồi không còn gì nữa.

Tôi ưa những chậu hoa nhỏ. Từ nụ nở thành hoa rồi tàn. Nhưng cây vẫn sống, tiếp tục nhú mầm và nụ hoa mới. Lại rạngrỡ trổ bông.

Nhiễusự thế đó các cô ạ.

____________________________
"Hated, adored, but never ignored"



 Nguoi Ha Loi (2329)

Anh Ironcross nói đúng, vưỡn phải bó bột tại nhà thương trước. Nhà thương mới chiếu chụp để bẩu đởm không bị bó chệch bó lệch.

Tui vừa gọi điện về cho bà ma. Bả bao giờ cũng bó ở nhà thương, sau khi đã lành, bả bó thêm thuốc lang để cho xương thêm chắc. Bả bó tại BV nơi bả làm việc xưa kia thôi. Zưng bả nói gẫy cả hai xuwong như trường hợp vợ a Ngọc là nặng, bả chỉ bị rạn xương sơ sơ thôi, dù bị 3 hai bốn lần rồi.

Mà cái ông lang trước bả vẫn bó thì nai đã quá cố. Ngài mai bả sẽ hỏi bà bác tui, là người năm ngoái bị gãy xương đùi xem bả ssau khi tháo bột BV có bó thêm lá lẩu ở đâu không.

Chúc vợ anh mau lành.


 Gaugau Gau (2330)

Đặt cọc nè Dzì lồn.
Transaktionscode für diese Zahlung ist: 31H29881VA424715N


 Mít (2331)

Ok TT, như vậy nó dầy cỡ bằng quyển notebook bìa za này của Mít. Mít không có sẵn Bible ở nhà nên không biết loại giấy đó dư nào. Hy vọng nó mỏng nhưng có opacity tốt.

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/P2130122_zps68524f42.jpg]



 Mít (2332)

@ mụ Lội

Sửa soạn vào lô cốt nằm chống tuyết chưa mụ? hố hố Thôi kệ, vừa bú tí diệu, vừa nhìn tuyết rơi lại vừa gnhe nhạc dư này cũng là option tốt.

My Valentine

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=f4dzzv81X9w]


 Mít (2333)

Nhân tiện quán đang đông người hóng hố hố Mít có người tặng cho một set sách tranh cổ Tào. Đẹp dất, nhưng Mít lại đéo biết tiếng Tào để hiểu chúng nói gì. Mụ Zẻ hay ai biết đọc có thể dịch hộ Mít phát không? Thành trước nhẻ. hố hố

[img=http://s852.photobucket.com/user/mit_vn10/media/P2130124_zps3fad3606.jpg.html]


 Nguoi Ha Loi (2334)

Hehe hê-nô Mụ Mít!

Tuyết đã dày 1 foot ở chỗ tôi, hiện tạm ngừng rơi để lấy hơi tối nai rơi tiếp! Có cần tui gởi qua bên bển ít xì nâu hông?

Tui đang nấu nồi phở phệ để lát ăn cho ấm lòng. Kiểu nài tuyết gơi hoài là dễ tăng trọng lắm. Lát sẽ xuống cào tuyết để cảm thới bớt tội lỗivì trót mắc tội bội thực.


 Mít (2335)

Ơ, pót hình lại này.

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/P2130124_zps3fad3606.jpg]


 Mít (2336)

Lao động là vinh quang, lang thang là chết đói. Khẩu hiệu ngày nào hố hố

Ăn "Pho" xong roài cong lưng cào tuyết cũng tốt mà. À, hô m quara Costco thấy có bán Pho Chicken ăn sẵn đấy mụ ợ. Không biết nơi khác thì dư nào.


 Mít (2337)

Tới giờ đi rồi. Xi du lây-tơ. hô hô

 thì Bựa Bựa (2338)

An Hoang Trung Tuong said... (2231).

Trời ơi cái bản bông mà Zì bốt thử nói về con rùa lai rắn Rio cônđồ.

Khi đọc tới chuyện Rio cônđồ của Zì ta đã phải giật thót mình khi nhớ đến vụ giết ngan vào ngày mùng 1 tết.

Và ta cũng đã cảnh báo các bựa tết nhất đừng có thịt con gì mình nuôi nó đến mức thân quen để không dính phải trường hợp như thằng bạn thân của ta. R.I.P bạn N ơi, ta nhớ mày quá.

Đêm khuya ở Nụi giờ đang lạnh buốt chim, lại nhìn thấy cái bản bông về Rio côn đồ của Zì, cộng với nghe nói về kinh thánh tự nhiên khiến ta rùng mình mấy cái liền.

Có điềm gì không vậy?

[im]http://t3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcS3rQVjJnaD9f-1aAoQOG5vhU_xnlvPUdJT2K8O3ikd3J9DIgB7IA[/im]


 Bali (2339)

con blue hỏi về cụ Quỳnh(Phạm Quỳnh) với cụ Vĩnh(Nguyễn Văn Vĩnh) hở? Hình dư đó là hai trí thức lừng danh thời thởi. Nhà văn Nguyễn Vỹ viết trong hồi ký Văn thi sỹ Tiền chiến thì có vẻ khen Vĩnh và chê Quỳnh.

Khen Vĩnh thẳng thắn, bộc trực, đơn giản, rock and rolls, thích cưỡi xe phân khối lớn khắp phố phường Hà thành. Chê Quỳnh điệu bộ, quan cách, bày vẽ , quan liệu, đại loại thế.
Quỳnh về sau bị Việt Minh vào ám sát.



 Bali (2340)

Cô nào chê Pháp nương tay với các phong trào nổi dậy, ha ha. Chết cười với các cô. Nếu các cô nổi dậy, chúng đập thẳng tay thì các cô rên xiết. Mà chúng vẩy tay giơ cao đánh khẽ, các cô lại nguýt dài mồm, chê chúng cải lương õng ẹo.

Thằng Tây Ban Nha, nó quản cái dải Nam Mỹ thời thởi cũng nhọc bỏ mẹ. Có khi biến, có khi thường, thưởng phạt tùy cơ ứng biến, mà còn đéo xong.



 Nguoi Ha Loi (2341)

Mụ mít, nếu là chữ tàu viết calligrahy thì tui chịu vì chưa bâu giờ được đi học đàng hoàng, chỉ nhìn được 4 chữ đầu tiên là "Trung Quốc Truyền Thế", và một chữ nữa là chữ "thủy" như trong "thủy mặc" đứng trước chữ cuối cùng thôi.



 Bali (2342)

Trung Cuốc truyền thế Sơn thủy thư (Sách về sơn thủy qua nhiều đời ở China)

 Nguoi Ha Loi (2343)

Hehe em Bali gioỉ nhỉ? Tui mà nhìn chữ Hán biên tai với thư pháp thì như nhìn bó giun đũa chúng cuộn xoắn đan móc vào nhao!

 thì Bựa Bựa (2344)

Nhạc mềnh màng cho ngày lễ tình nhân:

[youtube=13QpvI74fqY]

Ta chúc các bựa hãy đối xử với chó, với vện của mình dịu dàng


 thì Bựa Bựa (2345)

Ảnh ấn tượng cho ngày lễ tình nhân:

[im]http://anh.24h.com.vn/upload/1-2012/images/2012-02-04/1328322173-chuyen-la--9-.jpg[/im]

Ta chúc các cặp bựa sẽ mãi bên nhau, cả lúc vui hay lúc buồn, cả lúc nhảy đứng hay nhảy lộn ngược.


 6 son (2346)

Valentine.

Có Vàng Xon sồn sồn hỏi Gã rằng; tặng zề cho Chó nhận dịp lễ tình êu?
Gã ngã ngửa vì ngỡ ngàng, không ngờ vàng Xon cũng lãng mạn đáo để.
Gã Bẩu:
- Tặng cho Cỏn yến Hột Chuối.
Vàng Xon hỏi:
- Hột Chuối công dụng zăng?
Gã vốn thật thà hồn nhiên có sao nói vại:
- Đặng thông tắc bể phốt, rùi khỏe như Ngựa cả nhà đều vui.
Gã bẩu bú vầu địt hăng lắm đới.
Cứ chuẩn bị tinh thần cười khanh khách cả ngày.
Gã chuyển hàng lòng vui phới phới.
Hum qua Vàng Xon nhắn tin bẩu:
- Zí lồn cho Chó bú nữa, dạo nầy Nó ốm Nó mí ở nhà, khỏe là Nó lại đi địt lang.
Thui Chị vất mẹ đi cho xong.
Thật chẳng cái dại nầu zống cái dại nầu nhẻ.


 MBTradingVN (2347)

Công dân Anh quốc mà còn phải qua Lừa xin ăn nữa nè các bựa


http://www.tienphong.vn/xa-hoi/buoc-xuat-canh-ong-tay-xin-tien-nguoi-di-duong-678471.tpo

Ông Wolf Shane thường xuyên ngồi tại ngã tư Lý Tự Trọng – Phạm Hồng Thái (phường Bến Thành, quận 1) thổi kèn harmonica để xin tiền người đi đường. 

Ông nhập cảnh Việt Nam ngày 19/11/2013 để chữa bệnh. Khi sắp hết hạn thị thực tạm trú thì đã tiêu hết tiền và do bệnh trở nặng lại không có nguồn trợ cấp nào từ Anh, nên ông đi xin tiền người đi đường. 

Cư dân mạng lan truyền thông tin và kêu gọi mọi người giúp đỡ. Tuy nhiên, nhiều người đi đường phản ánh khi được cho tiền có mệnh giá thấp, ông có thái độ giận dữ. 


 Maria (2348)


Giấy in Kinhthánh, dường như Tailông và Non-Tailông in giống nhau.

Giấy mầu trắng hoặc vàng, rất mỏng, mịn, dai. Khi chạm hoặc lật trang, có cảmgiác trơn nhẵn rất khácbiệt.

Nếu vô các Nhàthờ hay Nhànguyện Tailông, các cô sẽ nom thấy thường phía ghế trước sẽ có giá kẹp Kinhthánh và cuốn các bàihát Thánhca.

Xứ Rồng thì hehe không thể có. Sorry.

Trang như này, rất mỏng. Cuốn dưới gồm cả Cựu Ước và Tân Ước, giấy trắng. Cuốn trên riêng Tân Ước, giấy vàng.

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/11AEE45E-E385-40B3-9D1F-4784027657CE_zps7zien92n.jpg]

Nếu size quãng 10x15 sẽ vào quãng cuốn này, các cô nom cho dễ hìnhdung

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/E949E3C3-0660-460E-96F4-BC87D1F0941A_zpsvgednsk3.jpg]


_____________________________
"Hated, adored, but never ignored"



 6 son (2349)

E NGác hum nai không thấy đâu nhẻ,hehe.
CHi Bựa cho Tui hỏi:
Rồng thoát Lừa tầm nào thì là tốt nhất nhẻ.? thành thành


 Maria (2350)


Há, soi được quả đồnghồ chị Mít. Hình như mặt MOP.

Nom mỏng mài hai hạt nhẻ. Mít ưa gu nữtính phỏng. Mỏng teng teng.


_____________________________
"Hated, adored, but never ignored"



 Lão Bựa (2351)

@anh 6 són : Cứ có cơ hội là thoát ngay và luôn chứ chờ cái chữ nhất thì thua mẹ . Lão thì đéo thoát được vì dừ mẹ nó dồi . Sang bển đi ăn mày múa hát làm trò khỉ etc thì bách nhục . Lừa nó thế . ĐKMNC .

 6 son (2352)

Lão Bựa:
Tui thấy bẩu Rồng thoát càng sớm càng tốt.
Vì Rồng mẫu záo rùi cấp 1 còn theo được Tai Lông thượng đẳng, lên cấp 2 càng đuối zần hay sao ới?


 Mít (2353)

Chết mẹ nó cười với mụ Són. Bớt giọng xỏ xiên đi thì mụ ngồi ở bản cũng đã nhích mông được 1 cm thoát Lừa rồi đấy hố hố



 Lão Bựa (2354)

@con trết đi : Đấy ! Tinh bông là ở đấy chứ đâu . Đéo phải thấy người ta ăn xin mà cho tiền thế nào cũng được nhóe . Bố mày đã phải hạ cố sang ăn xin chúng mài thì cho tiền mệnh giá thấp là đéo được .
Ngẫm lại thấy ngay cái đi ăn xin của tây lông cũng vượt trội lừa .


 Mít (2355)

@ em Ma-rí

Ờ, Mít đeo quen loại đồng hồ mỏng dư này rồi. Rẻ tiền, dúng nước tha hồ. hố hố


 Mít (2356)

Con Tây lông ăn xin cái dzắm - nó lao động (thổi harmonica) đó chứ. Sư bố con Lừa nào nghe nhạc của nó mà lại giả ít tiền nhá hố hố

 Maria (2357)


Hehe yes yes chị Mít

Nghe nhạchiệu đoán được tên ẻm là gì gòi.

Affordable, nhẹnhàng diệudàng phải nhẽ.


_____________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 Lão Bựa (2358)

@anh 6 Són : Lão đã xem lại và nghiên cứu xong . Lão chỉ đạo thế này : Thoát lừa tốt nhất là khi bắt đầu hình thành ông người trong bụng mẹ . Trong thời gian ủ mưu để chờ chào đời luôn được tẩm bổ qua mama tuyền thứ chất , được nghe Beethoven , Mozart ... music . Đéo như ở lừa tuyền hóa chất độc hại , tăng trọng hay hàng rơm hàng giả etc . Đéo được nghe gì ngoài những âm thanh cắn cấu nhau , tiếng way tàu rền vang và tiếng loa phường oang oang mỗi sáng ... và khi ra đời là một con lừa chân chính . Đèo mẹ .

 Lão Bựa (2359)

Lại nói về sách 5 năm của con đĩ rạc bỏ lão theo trai trẻ . Lão cũng muốn mua 1 cuốn nhưng thời gian lâu bỏ mẹ . Tiếp nữa là thanh toán lằng nhằng qua Paypal cái đéo gì . Lão có mua bán đéo với bọn ngoại nhân mà phải lập một account với các thủ tục bắt buộc nhiêu khê . Cuối cùng là vận chuyển . Mụ ủy quyền cho con nào làm đại lý ở trong nước nhẽ tiện hơn chứ như này lão thèm nhỏ dãi ra cũng chỉ nuốt nước bọt thôi .

 Xoong Thủng (2360)

[si="6"]Zì 2309
Zì chụp bị ám vàng của cái đèn bàn nên nhìn bị vàng quá thôi. Sách da zê đc khâu Thủng ứng rất
Khi nào có sách của Zì trong tay tôi sẽ thực hiện bộ ảnh chụp SP sách cho Zì xem he he[/si]


 Maria (2361)


Cho một lễ Tìnhnhân thật đẹp

Il est trop tard

[youtube=http://youtu.be/1LkmvFo4i5s]

Le temps de vivre

[youtube=http://youtu.be/SKr57h39LOs]


____________________________
"Hated, adored, but never ignored"



 Minh Dam Le (2362)

Zi yêu, em đã mần xong đăng ký ông full option cho Ngũ Niên Book rồi Zi nhế!
Feb 14, 2014 09:34:55 GMT+07:00
Transaction ID: 10U220459V4740937


 A Choen (2363)

Trung tướng ơi tôi vừa chuyển xèng mua cuốn da dê nhé
Transaction ID: 3H2220242F952144A
Thành Trung tướng


 Lão Bựa (2364)

Con 2 bựa cồng 2345 . Hình đẹp . Lão khen . Đéo biết lúc đó chúng nó có fuck không nhẻ ? Lúc đó fuck rùi xuất thì có đầy đủ mọi cảm giác . ĐKMNC , bọn tây lông đúng là người giời . Địt mẹ bọn tây lông phát .

 Meo hoang (2365)

Tôi sẽ mua 1 cuốn loại lùi tùi thôi thưa ngài Dì miễn là sách gốc là đc...loại rẻ nhất Dì nhé.(số 43 đã đăng ký) tôi chợt nghĩ sao những ae nào ở gần nhau ko lấy chung 1 địa chỉ cho Dì chuyển hàng đỡ vất vả nhỉ,sau đó ae phi oai tàu ra lấy có sao đâu nhẻ chứ chuyển theo đc từng con 1 tôi e Dì sẽ vất vả hơn.lúc nào có ja cụ thể tôi sẽ nhờ anh Củ Chuối jup.à vâng ĐM [img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1526493_1429573797278043_477593651_n.jpg]

 MBTradingVN (2366)

Tôi có thấy con Anh ngẫn thổi Harmonica vài lần, cỏn ngồi ngay tren đường Trần Hưng Đạo, chổ khách sạn 5 sao Pullman...bà con đang chạy xe vù vù mà cỏn ngồi thổi kèn thì ai ma nghe, có vài đứa tội nghiệp thì lại hỏi thăm rồi cho ít đồng (chúng xem thằng Tây rác rưởi này như mấy con lừa già đắp mền ngoài đường giả xin ăn thôi)...cách làm của thằng Anh Quốc hôi hám này có vẽ không thích hợp vì cách của cỏn chỉ thích hợp ở phố đi bộ

 Meo hoang (2367)

đm ANH lốp 2295....tố uyên....
sao anh phát biểu 1 câu bần nông vậy...tôi chê anh lần 1.à vâng ĐM. Dì nhắc rồi nhưng tôi vẫn nhắc a dua.


 Day-dreaming (2368)

Cho Mit CY @2335

Tên book hàng chữ to bên trái:
中国传世山水画/Trung Quốc Truyền Thế Sơn Thủy Họa. Chữ cuối toai nhìn ra là chữ Họa hơn là chữ Thư(书)

Bên phải hàng chữ nhỏ
内蒙古人民出版社: Nội Mông Cổ Dân Xuất Bản Xã


 Hóng (2369)

Zì cho em 01 quyển bìa da dê nhé. Anh Chuối Tây pm em số TK đặng em chuyển xèng lun nhế.

 6 son (2370)

Mụ Mít thì thoát Rồng 40 năm,lâu rùi thì cho tí ý kiến, đặng Tui có hướng phát triển.

 Day-dreaming (2371)

cho Mít CY tìm hiểu nhé.

link


 jerrylouis (2372)

Your transaction ID for this payment is: 9A328574MA558554C.

 JoJo (2373)

Nhân ngày lễ Tình nhân, anh JoJo tặng em Rốt bài hát này - Dạ Khúc cho tình nhân, nó thiếu giọng ca nên em hãy bù vào :). Chúc em một ngày tràn ngập niềm vui với hoa hồng, nến và chocolate ... Khi nếm một miếng chocolate, nếu vị nó có chút đắng, đó là lòng anh nhé em.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=UR02F3frE2M]


 Mít (2374)

Úi chời, mụ Dim-Mơ dón tay cho cái link - quý hóa quá hố hố

Còn đây là hai hộp còn lại này

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/bc611775-a8a4-420f-8566-1b6ebdf362f2_zps22e5c09f.jpg?t=1392351495]

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/3dc48c2a-4e8d-4064-916a-5a216713c769_zpsb99b1afe.jpg?t=1392351240]


 JoJo (2375)

MBTradingVN said... (2347)
Con nài bớt cái giọng cà khịa trẻ con đi nha, đừng nhỏ nhen thù dai châm chọc quá chứ, dù đối tượng có đáng vậy hai không.

6 son said... (2349)
Con nài thường khôn lanh mà hôm nai hỏi hay nhỉ, không bao giờ có chuyện "thoát Lừa là tốt nhất" cả. Anh không tự ti là dân da vàng mũi không thật cao, nhưng anh chắc chắn một điều cô "chỉ có thể tốt nhất" trong chủng tộc của cô mà đồng bọn có thể nhận ra cô và cô có thể hiểu đồng bọn. Còn như "thoát" cũng chỉ là một sự vay-nhờ mà thôi. Hãy làm như mụ Lý Toét nói ý: đong nhiều xèng gòi mần Quan, khi đó cô sẽ thấy cô sẽ có cái nhiền chín chắn về thoát Lừa :)
Năm ngoái anh JoJo đã bỏ qua một nhiệm kỳ 3 năm đi Nhựt Bổn vì anh tự thấy mình chưa hiểu nhiều về văn hóa của xứ sở mà mình sẽ sống trong từng ấy thìgian. Nếu chưa có sự chuẩn bị "đủ", thể nào anh cũng có lúc trở thành "giun dế" hoặc "mọi" trong mắt thần dân của Thiên hoàng, và như thế sẽ làm cho cái nhìn của thiên hạ vào Lừa nhân ngày một tồi tệ hơn. Thôi thì đợi thêm 2-3 niên nữa anh đi Mẽo luôn cho nó đàng hoàng. Nổ tí trong lúc chờ đợi. hehe...
Hãy là một sứ giả thân thiện, hiểu biết khi đi ngoài :) Việc viểng sẽ chỉ mần cho các cô được coi trọng chứ không phải đi bằng mọi cách, mọi giá như lời con mụ Zắm zít.


 Blue8819 (2376)

Sách của cô/chị/em Mít là Trung quốc truyền thế sơn thủy họa (zhongguo zhuanshi shanshuihua 中国传世山水画 ), quyển 1
nhà xuất bản Nội Mông Cổ.

Dòng tên tác giả là Bột Trình (?) Mặc (孛呈? 黑)Chữ thứ 3 đọc không ra. Em chịu.

*Bột-Trình là họ kép của TQ.
http://www.ppren.com/%E5%AD%9B%E5%91%88


 MBTradingVN (2377)

Anh Jojo có lộn tôi với ai không vậy? Tôi đâu có cà khịa ai trong đây...chỉ có một số đứa chuyên bú cặc Tây trong đây mới hay đi cà khịa người khác thôi!

 Xoong Thủng (2378)

[si="6"]Your transaction ID for this payment is: 93G44632HM408934U

Zì kèn khủng cho đăng ký một cuốn bìa da giấy kinhthánh kèm chứngthư[/si]


 Blue8819 (2379)

Post xong mới thấy hình của cô Mít aha.

Hình đầu,
Dòng bên phải là Trung Quốc lịch đại đế vương (các đời đế vương TQ)

dòng to nhất bên trái là Ngự Tạng (Tàng) Danh Họa. (các bức tranh nổi tiếng được cất trong cung vua (?) (ngự = những vật của vua, tàng: chất chứa, cất giấu)

Đọc từ phải qua nguyên bản phải là: Trung Quốc lịch đại đế vương ngự tàng danh họa.

http://7788yp.997788.com/s31_41963_0/

Hình 2 là Trung Quốc truyền thế hoa điểu họa 中国传世花鸟画(tranh vẽ chim & hoa của TQ nhiều đời)

Chiêm và bông của cô Mít đây:
http://www.bbjh365.com/goods.php?id=80


 Mít (2380)

Ui ui, thành thành cô Lu. Hôm nào Mít gặp đứa tặng sách, dịch lại cho nó lác mẹ mắt hố hố

Chúc cô ngày Valentine ấm áp nhá.

[img=http://i1.trekearth.com/photos/13702/dsc_3870.jpg]


 Jade Ng (2381)

Em đã cọc 2 cuốn.
1 cuốn bìa da giấy kinh thánh
1 cuốn bìa da giấy kinh thánh kèm chứng thư.

Transaction ID #2A272739U2002231V



Transaction ID #64845607GV5555141


 An Hoang Trung Tuong (2382)

Zì đã nhận được toànbộ các khoản order deposit của văncông. Sin cámơn các cô.

Một lần nữa, Zì fóng tới các cô nhời chúc Valentine zịuzàng ấmcúng, đặng tìnhyêu jữ mãi nơi các cô mọi tháng mọi ngày. Nếu cóthể, hãy chạy za fố, mua chút hoa, chút bánh, hộp quà vậtchất mỏngmanh nhonhỏ, gởi cho người các cô thương, kèm nhời chúc của Zì.

Các cô cóthể mang quà trựctiếp, hoặc chuyển qua bưuchính, hoặc thuê hay nhờ somebody.

Các cô thường bậnbịu mà quên những hànhvi ngỡ như sếnsẩm. Cơn sến đúng lúc đôi khi đem lại những hiệuquả không ngờ. Hãy thử sến, chừng nào còn minhmẫn.

That sent by Phil Collins:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=vhTRzaTVP6U]


 An Hoang Trung Tuong (2383)

Gói 108 Tơn gồm sách bìa za, thẻ chứngthư, USB dongle chứa bản mềm của sách.

 JoJo (2384)

Hôm trước Tết anh và đệ đi kinh lý bằng xe khách ngoài bến (thực ra là đi chơi), áp tết, xe chờ khách hằng tiếng, thu phí quá cao, trả khách không đúng chỗ, đi bố láo bố lếu, ăn nói mất dại mới phụ nữ, ... đủ để anh JoJo can thiệp nhẹ nhàng cảnh báo. Thàng phụ xe thì biết lỗi im rồi nhưng thàng Lái thì cục súc vưỡn, nó cú quá rồ ga phi gòi phanh dựt dựt dằn mặt mấy vàng son lên tiếng chỉ trích khi nãi. Ok, bố để im cho mài. Khi về đến anh JoJo gửi mail ngai cho con sếp Bến xe, yêu cầu xử lý ngai và luôn, rằng thì là hôm mới gòi thèng đệ tao có đi gặp mặt cuối năm mới chúng mài nên tao không mần lớn chiện, muốn chúng mài tiến bộ, nâng cao tinh thần phục vụ bà con nên tao chỉ nói riêng, bla blo... Chốt lại, anh JoJo xác định chúng cũng có trách nhiệm để xải ga tình trạng đó và yêu cầu chúng chủng khi giải quyết xong gửi kết quả vào hộp thư báo cho anh biết. Và sau vài hôm chúng chủng đã gửi mail kèm công văn và hình thức xử lý báo cáo anh JoJo. Con xe khách kia và công ty vận tải đó đương nhiên cắn Pín dịp tết vừa gòi, hehe ...
Các cô Lừa nhân nội địa, chúng ta hãi biết cách tự bảo vệ bản thân, quyền lợi của mình, đồng thời hãi chung tai góp sức ngăn chặn các hành vi bố láo trong khả năng. Đừng thờ ơ hay qua quít, hay cổ võ cho những sai trái, những gì mần xấu hiềng ảnh xứ Lừa và Lừa nhân chân chính :).
Khi các cô biết tự trọng và biết cố gắng vì cuộc sống của các cô và vì nơi các cô sống thì các cô sẽ nhận được sự tôn trọng từ người khác, nhất là mới bọn khác chủng tộc. OK?

P/s: à, mụ Zắm suốt ngài nói chiện công chính mới lại không ăn trợ cấp Tai lông, không biết mụ mủ đã đóng xu cắc thuế nào khi đong xèng online chưa nhỉ? để hum nào ngồi quán cafe AHA mới bọn đệ TCT anh hỏi thử chúng coi nha :) (quán cafe AHA cuối phố Hàng Chuối ngai giáp TCT nơi thi thoảng anh JoJo tụ bạ mới bỏn, quán nài đã đăng ký thương hiệu AHA từ lâu, nhiều con trên nài không biết vẫn tự nhận bản quyền aha! :))


 CủChuốiTây (2385)

@ Cô HÓng:
Mời qua face inbox trực tiếp nha.
face CủChuốiTây


 6 son (2386)

Trong thế zới tương đối phẳng ngày nay thì không zan thời zan zường như không còn quan trong nữa.
Tỉ dụ; như 1 Vàng Xon ở A-Lát-Xờ-Ca lạnh teo Tù Và cũng vẫn êu 1 con Lừa đương quần ngố áo 2 dây mạn Cà Mâu.
Khi nãy 3 Vàng Xon cạnh nhà qua biếu ông Gà cắn rằm, đặng cảm ơn đã cho chặt chuối, cắt khoai lang rùi cho zồng nhờ rau.
Gã mừng zúm đít.
Vàng Xon bà của 2 Vàng Xon cười như Nghé bẩu:
- Biếu chú ông Gà, cắn Valentine.
Gã zật mình không ngờ Vàng Xon bà có thể thở được câu mùi mẫn đến như vại.
Gã nhận ông Gà lúng búng nhời cảm ơn:
- Valentine là ngày chủ nhật bên Xô Liên chị ợ


 Blue8819 (2387)

Zì,

Em đã thanh toán tiền cọc cho sách, bìa da dê. ($8.85)

Transaction ID của em: 4RE057786D511000E.

Zì & Co. check giúp em. Thanks Zì.


 cao.boi.tejas (2388)

Transaction ID: 0DJ2466750414054E
Anh đặt 1 cuốn paperback nhế Zì


 An Hoang Trung Tuong (2389)

Các cô kiểmtra email đăngký Paypal sẽ thấy receipt nhận xèng nhé văncông

 Blue8819 (2390)

À giờ mới thấy cồng của cô Mít. Thanhs, thanks cô nhé.

 mientai haylua (2391)

@Zì, hôm bữa tui có đăngký 1 cuốn với con số tùy ý(Zì & Co chọn dùm). Nhưng tui vẫn chưa thấy tên được gán 1 con số nào hết, :(. Mặcdù, đã đặtcọc rồi cũng.

 An Hoang Trung Tuong (2392)

mientai haylua said... (2391)

Sorry Zì chưa hiểu ý cô là như vậy nên để sốhiệu của cô là ---

Vậy Zì chọn cho cô số 051, là sốhiệu nhỏ nhất hiện còn trống, được không ta?


 Trung Úy (2393)

"Thầy sẽ ở cùng các con mọi ngày cho đến tận thế"

 Hành Ngọc (2394)

@Zì lỗi lạc!

Anh đã chuyển xèng order cuốn 114.
Many thanks Zì&Co.

@Vs Người Hà Nụi&bựas

Cảm ơn vàng son và các bựa đã chia sẻ. Hành Ngọc thấy ấm áp rất. Nhân tiện khoe các anh chị em bựa: vợ tôi đã hết đau, hôm qua tôi lựa thế giao hoan 1 cú dịu dàng lãng mạn dù 1 que phải bó bột từ ngón chân tới nửa đùi, tmt.


 Hành Ngọc (2395)

Chết cha, quên mẹ mất cái nài:
My transaction ID for this payment is: 4UY097591M501953L


 dienbienphu win (2396)

[si="6"][co="0000FF"] My ID for this payment is: 4PT26733LG773753K.

Zìkènteo cho tôi đặt loại zazê, kinh thánh, chứng thư, $68.85 nhế.
[/co][/si]


 Già Không Đều (2397)

Your transaction ID for this payment is: 4Y5716745R938054A.

Bìa da, giấy kinh thánh giá 48.45 nhế Zì Mọi.

Done!

Hờ Ni Anh bảo Anh gõ cồng xác nhận thôi nhế, biết đéo đâu, bận quá đcm.


 Hoa Vu Thanh (2398)

Zì kính yêu

Em đã thanh toán tiền cọc cho sách, bìa da dê. ($8.85)

Your transaction ID for this payment is: 1JE70757CL720333G.

Rất chờ đợi ngày nhận được sách từ Zì


 An Hoang Trung Tuong (2399)

Mọi khoản deposit của các cô đều đã đến đích và đã được gởi receipt cồngphơm. Mời các cô chuẩnbị bay vào thếgiới của Bựa Đặcsịt.


 An Hoang Trung Tuong (2400)

Em Miên Yên đã nhận số 053. Chúc em maymắn. Chúc một valentine ấmcúng. Zì thành em cũng.
PREVIOUS POST