Floating penis (Dươngvật bềnhbồng) :P11



Floating penis (Dươngvật bềnhbồng)

An Hoang Trung Tuong

Dươngvật bềnhbồng Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Chínhxác, đó là một chiếc dươngvật. Trung Tướng không nhớ nó là dươngvật trâu hay dê, nhưng hầunhư không phải dươngvật người. Nó trôi dọc dòng mương phía trước khu nhà, bềnhbồng bềnhbồng, quyđầu rănreo, da ngoài xạm tím, cuống phình như củ khoai tây, nhẽ còn đủ hai viên ngọchành tròn và ngắn. Trung Tướng kêu, chúng mày ơi ra (...)

4301 Comments (Page 11/22):

 Trung Úy (2001)

ĐCM nói đéo nghe-bật lung tung.ĐCM cô nếu U40&máy o chua.

 chuankhongcanchinh (2002)

- Chết cười, đến chính thằng lập trình ghêm cũng nói là may mắn, thế mà 1 đống đứa tung hê lên là trí tuệ, trí tuệ cái thằng cha chúng mày ấy, nhẽ dân tộc Giao Chỉ chúng mày không thể phân biệt được giữa tài năng trí tuệ và may mắn ngẫu nhiên à? Thế chúng mày chắc chưa bao giờ vượt quá tầm con lợn hay con giòi đâu, đúng là lũ chó. Riêng vụ ghêm này thì anh công nhân thằng Hoàng lợn nói ở trên khá đúng, để thêm 1 thời gian nữa nếu mày cứ tư duy trí tuệ thế này thì có thể anh xét mày (thằng Hoàng lợn) lên mức con lợn nhé?

- Kinh quá, đọc cồng mênh của con Rô thì hóa ra tụi nó uống toàn nước thải của nhau, mà lại uống trực tiếp từ vòi? Tởm thật, đúng là bọn Tây dương mọi rợ!!! Mà sao bọn tây ngu nhể, cái hồ nước mênh mông dư thế thì cứ thải trực tiếp dư ở Giao Chỉ thì biết đến bao giờ mới ô nhiễm nhể? Có mỗi 1 cái ao làng mà người Giao Chỉ còn có thể tắm rửa ở 1 góc và vệ sinh ở 1 góc và rửa ráy đồ ăn ở 1 góc khác cơ mà, có sao đâu!!! Đúng bọn Tây dương mọi rợ

- Con Rô, con Mít: Chúa đã cho dân Giao Chỉ 3 chọn lựa tốt nhất: quân chủ lập hiến - dân chủ đại nghị - dân chủ tổng thống nhưng dân Giao Chỉ (có cả sự kết hợp của bọn Ngụy) đã kiên quyết chọn con đường đi lên CNXH, vậy bọn Ngụy biểu tình dư thế là chống lại ý chí và nguyện vọng của nhân dân Giao Chỉ, đi ngược lại nguyện vọng của dân tộc, đúng là bọn phản động

- Con Ngác: nói dân Giao Chỉ cả tin cũng không đúng vì dân Giao Chỉ có bao giờ tin nhau, luôn nghi ngờ nhau, dưng cơ mà nói dân Giao Chỉ không tin nhau cũng không đúng vì dân Giao Chỉ tin Đảng Bác dư thế cơ mà, nhưng nói gì thì nói thì với tính cách đó của dân Giao Chỉ thì việc Đảng Bác lãnh đạo là tất nhiên, tất yếu lịch sử, thật may mắn cho dân tộc Giao Chỉ


 Bon chen (2003)

Em không hiểu lắm câu "Phước cho những ai thấy mà tin", em tin là khi mọi người order sách của Zì ngoài việc thể hiện đẳng cấp (tại sao không?) họ đã thấy và đã tin. Em cũng muốn nói em đã thấy và tin. Có thể option của em thấp nhất ở đây, nhưng có sao đâu (quán cũng dạy đừng cố lên gân mà), nhưng biết đâu mai kia nó lại được đặt trên một vị trí trang trọng trong một phòng đọc sách của một biệt thự sang trọng, hoặc bẹpdí lãng quên tại một xó xỉnh nào đó trong sự nhọc nhằn mưu sinh...
Quan trọng là em đã tin.


PS: em cũng lăn tăn không hiểu nó sẽ đc chuyển tới em thế nào?


 Bon chen (2004)

sory câu trích phải là "Phước cho những ai không thấy mà tin"

 ironcrossfreedom (2005)

Maria, smiling with radiant sunshine said... (1559)
"Nhưng mà cô luận "Roll Up the Rim to Win" hộ tôi cái nầu."

Khó thật! Đại Ngu nói thế nào nhỉ?

- VUỐT MIỆNG LY RINH NGAY QUÀ?
- LẬT MIỆNG LY RINH TRIỆU TRIỆU THƯỞNG? (ăn cắp câu thiệu Giao Chỉ@chỉnh của Heineken)
- CẬY MIỆNG LY RINH NGHÌN GIẢI THƯỞNG?
- TÁT MỒM CỐC TRÚNG THƯỞNG LIỀN TAY?
- VẢ MIỆNG CỐC TRÚNG NGAY THƯỞNG?
- BẺ VÀNH CỐC HỐT NGAY QUÀ?
- ĐẬP GÁO TIM (aka ly Tim Hortons) CƯỚP NGAY QUÀ? Is it fine, Lady?

[im]https://lh4.googleusercontent.com/DhvZjPD_VQ80LT4cp1tgbS_uVF_2QUIIu3BltC_mpSQ=w321-h486-p-no[/im]


 An Hoang Trung Tuong (2006)

Miêu Nữ said... [fo: color="#FF9966"](1902)[/fo]

Tên em trong zanhsách có số đăngký 030, trùng với một văncông khác đăngký trước. Số 070 cũng đã có người chọn. Vuilòng chọn lại.


 bữa no bữa đói (2007)

[si="6"][co="#0033FF"]Hehe!! Lếu con Đông vầu quán Bựa, anh sẽ lạy sống cỏn để bày tỏ lòng tri ân. Lí do? Cỏn đã thỏa mãn giùm anh cái mặc cảm Cóc Ngóe được nhẩy lên mần người.[/co][/si]

 An Hoang Trung Tuong (2008)

Blue8819 said... [fo: color="#FF9966"](1807)[/fo]

Sorry jờ Zì mới nhiền thấy tranh tặng của cô. Zì thành cô. Chúc cô chân cứng đá mềm.

Cô là zân kiếntrúc fỏng. Vẽ đúng kiểu kiếntrúc, tỉmẩn cầukỳ. Có nét zườngnhư zùng cả đến thướckẻ?


 An Hoang Trung Tuong (2009)

Con Lat Dat said... [fo: color="#FF9966"](1951)[/fo]

Khoản tuition của cô đã được fully refunded. Mời cô kiểmtra lại tàikhoản.


 MBTradingVN (2010)

Bửa no Bua doi (2007) Game con Đông có thể là do may mắn...tạm bỏ qua không xét đến, nhưng tôi nghĩ rằng dân Giao Chỉ nếu làm những công việc chỉ yêu cầu một mình(alone) thì khá tốt, kiểu như Trader hay Gambler nhưng khi có 2 con lừa trở lên thì tanh bành ngay...cũng không nên tin những con chuyên bú cặc Tây trong đây chỉ biết tối ngày chửi Lừa he he he

 An Hoang Trung Tuong (2011)

Ech ngoi day gieng said... [fo: color="#FF9966"](1990)[/fo]

Khoản payment nhầm của cô đã refunded. Gud luck.


 Lão Bựa (2012)

Lão đang tắm để vào fuck với con đĩ rạc zì thì thấy cồng của con trết . Hay , lão khen và kệ mẹ con đĩ zì tô môi , kẻ cái đéo gì mắt với lông mày lông tao etc . Bọn lừa đầy thù hận , thừa ghen tỵ và gato rất .
Thôi lão đéo nói nữa . Con nặc nô nó đang hứng . DDKMNC lão bị nó hiếp rùi .


 Lão Bựa (2013)

Con chuẩn không cần chỉnh : Lão khen nhưng nói như vãi dắm sau gió thì làm cái đéo ? Lâu lâu mới trồi lên phang loạn xạ là làm nhiều người bị thương đới . Lão phê bình mày đấy , con ngẫn .

 Meo hoang (2014)

Tôi kể mẹ vụ vỡ nợ lần 1 năm 1996 và cú chết hụt dưới tay jang hồ Gồng tại đường đất đỏ phường 15 Tân bình cạnh sân bay Tân sơn nhất.à vâng ĐM chết hụt[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/p206x206/1620556_1435921286643294_2087901403_n.jpg]

 Ngơ Ngác (2015)

Con Đông cỏn làm gêm này nhẽ để lấy le mới gái trong một phút bốc đồng nên bừa bãi đến độ ăn cắp cả đì zai nhà thằng Nin, cỏn chẳng ngờ nó nủi đến thế, gêm nủi tiếng thì hoàn toàn là may mắn nhưng không có trí tuệ thì dùng đầu bòi để viết gêm hả chỉnh bấy bì?

 An Hoang Trung Tuong (2016)

Zì thấy các cô khen hay chưởi ông Chiêm Bé thì mặc mẹ các cô. Zì đéo ke. Đó là quyền của các cô.

Zì chỉ tiếc là đéo con nào ở đây lợizụng được jì ở nó. Nếu có, thì tốt hơn biết bao.

Trong khi, báo lácải, đàiđóm, tivi BCT, cho đến cả fóthủtướng Lừa, đều cắn được tí chút.

Có khảnăng, ông Chiêm Bé sẽ lại júp BCT trụ thêm vài tháng antoàn nữa, sau zững bão Chinchu hay em Nhã Kỳ mua jường 10 tỷ. Cứ laizai từng tháng như vậy, không là tốt, hay sao?


 Minh Dam Le (2017)

Zì ôi, iêm đã nhận dc nhời mời vào bên bốc, thành Zì và Co, iêm có đăng ký FMBA ba nữa, Zì nhận dc thông tin thì cần fơm cho iêm biết cái nhế!

 Lão Bựa (2018)

Ah mà nói với con chuẩn nhé . Lão không phải lấy số má đéo gì nhá . Thấy mày cũng hay hay vui vui thì lão bam nhóe .

 Ngơ Ngác (2019)

Con Ân bòi mềm mua giường 10 tỉ Zì ơi, Lý Giả Cầy là cô gái Sài Gòn bận đồ hiệu đi tải đạn nha.

 Pep sti (2020)

Đúng là em Ngác chanh mà là lanh chanh ( quick) chứ ko phải quả chanh ( lemon). Mụ Zì giả vờ nói em Lý Kỳ thui... chẳng qua để chứng tỏ mụ ấy đéo care thằng nào cả.. mà chỉ là ví dụ thui

 An Hoang Trung Tuong (2021)

Những con Tây Lông đánhgiá [fo: color="#336666"]kháchhàng như thượngđế[/fo] là [fo: color="#FF0000"]bọn zốitrá[/fo]. Cụtỷ, chúng là bọn bán hàng thảomai chuôngfáo, thậmchí vôliêmsỉ.

Các cô không thấy, đó là mánh marketing phi-côngchính và nhạtnhẽo, hay sao?

Cuộcsống đặt nềntảng trên [fo: color="#FF0000"]sự côngbình[/fo], zù thựctế, sự côngbình never tồntại.

Cũng như các cô học môn kinhtế trong Fast MBA, sẽ thấy, thịtrường luôn tìm đến điểm cânbằng ([fo: color="#FF0000"]equilibrium[/fo]), zù thựctế, điểm ý không baogiờ đạt được.

That means, nếu kháchhàng là thượngđế, thì conbuôn cũng. Hai đốitượng này có quyềnlợi và tráchnhiệm tươngđương nhau, trong từng cuộc mua bán. Zù hànhvi chúng khác nhau, thì chúng vưỡn đem cho nhau những lợiích, bằng tiềnbạc hoặc bằng sự thỏamãn.

Hai thứ này cần cânbằng. Và đó sẽ là sự côngbình chúng ta hướng tới.


 MBTradingVN (2022)

Nhờ có ông chim bé mà BCT tồn tại được thêm vài tháng nữa ah???

 Meo hoang (2023)

Năm nẳm đéo nhớ nămnaof ở Nụi bắt đầu có bia Tiger chai và bán rất chạy ở các quán cơm và các quán nhậu đặc biệt là các quán karaoke. hình như lúc đó Nụi có vài đại lý cấp 1 có nghĩa là nhập thẳng bia từ nhà máy ra sau đó phân phối xuống các đại lý cấp 2 bán lẻ đến nhà hàng và bần nông cắn bú...năm 94 tôi cũng có chút vốn còm và mở 1 đại lý bia cấp 2 lìu tìu làm kế sinh nhai....còn cát còm

 An Hoang Trung Tuong (2024)

Minh Dam Le said... [fo: color="#FF9966"](2017)[/fo]

Cô cứ login vào mail (đăngký trong Paypal) là thấy receipt ngay mà.


 Blue8819 (2025)

[fo: size="4" face="Sans-serif" color="#006600"]@Zì (2008)
Thành Zì đã khen tặng hehe. Vầng em là dân kiến. Em đã khai báo với Zì từ hồi yahoo 360 mà hehe. Lúc Zì post câu hỏi trắc nghiệm nghề nghiệp và trả lời từng comment cho mỗi bựa. Em không nhớ rõ bài nào, hình như sau bài BoIP thì phải?

Mà Zì tinh mắt thật hehe. Có phần tháp chuông nóc nhà thờ là em dùng thước kẻ vẽ. Trước khi vẽ bằng bút kim thì em phác bằng bút chì. Em chỉ sketch lại dựa theo tấm hình nhà thờ Đức Bà trên thằng gúc hehe.

Em chỉ thấy mình vẫn còn kém so với đám Úc nhợn cùng trường. Nhiều đứa vẽ rất đẹp và rất chuẩn. Mà em thấy, thực ra skill vẽ hay phần mềm không quan trọng, quan trọng là brain storm và sáng tạng bao nhiêu, đúng không Zì?

Lúc em đi học khóa graphic design, một vàng son teacher đã nói với em câu này: "Skill phần mềm mày có thể học trên youtube, trên lynda, etc và luyện tập từ từ. Nhưng đó không phải là cái mày cần. Cái mày (tụi bay) cần là học cách sáng tạo. Và ở trường tụi bay được dạy cách sáng tạo chứ không phải là học skill."

Skill vẽ của em cũng bắt đầu lên khi học ở úc nhợn. Hồi còn ở Lừa, năm lớp 11, 12, ông ba em cũng cho em đi học vẽ tượng, nhưng hehehe, em học được mấy buổi em bỏ. Đơn giản chỉ vì, vào lớp thầy đi đằng thầy, chẳng giảng được con mẹ gì, còn khi em đem bài ra hỏi thì hehe, được nếm cho một câu "Em nên đi học lại căn bản". Thế mới đau. Cu[fo: size="4"]ối c[fo: size="4"]ùng hehe[fo: size="4"], em b[fo: size="4"]ỏ l[fo: size="4"]ớp ch[fo: size="4"]ỉ sau 3 bu[fo: size="4"]ổi. [fo: size="4"]Đ[fo: size="4"]ư[fo: size="4"]ơng nhi[fo: size="4"]ên.[/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo]

Lúc bơi qua Úc nhợn, đầu tiên là em cố gắng học vẽ từ ebook, sau em có đăng ký học 1 khóa vẽ ngắn hạn (6 tuần thì phải?). Teacher Úc nhợn nói chung rất nhiệt tình và thân thiện. Em chỉ nhớ là lần vẽ đầu tiên em vẽ như bòi như bòi hehe, nhưng teacher vàng son dạy vẽ chỉ nói 1 câu "Tao biết mày có thể làm được, cố lên." Đại loại thế.

Mà cũng chính nhờ lời động viên hay khuyến khích mà em mới có động lực để luyện tập tiếp, có lẽ thế. Mà đúng là, xứ Lừa và lừa nhân chỉ giỏi chỉ trích, chê bai và triệt đường của người khác, trong khi Tai lông lại thiên về khuyến khích. Nhẽ đâu vì vậy mà đứa nào sống ở Tai lông cũng tự tin hơn hẳn và nhận ra mình có khả năng gì, phỏng Zì & các anh các chị?

Em chỉ thấy mình số may mắn. Nếu em tiếp tục còn lê lết xứ Lừa thì chắc em đã bẻ bút, quăng thước và hehe chui rúc ở xó nào làm loser rồi.

C[fo: size="4"]òn ti[fo: size="4"]ếp, hehe.[/fo][/fo]


 An Hoang Trung Tuong (2026)

Ừa, Zì nhớ con Lu Chín gòi. Nhẽ 3-4 năm gòi nhẻ.

Zì đi hẹnhò sáu múi đây. Các cô chơi vui nhẻ


 Anh Gia (2027)

tiếp đi Mhoang,A hóng dccnc

 thì Bựa Bựa (2028)

Ta thấy tội nghiệp cho ku Lão Bựa quá.

Cỏn và con Nở có nhiều điểm giông giống nhau.



 Anh Gia (2029)

tiếp tục đi Mhoang,A đang hóng dccnc

 Phonghip (2030)

Giờ mới thấy rõ. Thằng bựa lồn ngu quá ông cún nhà Zì.
Ha ha. Sói xám u r the man !!
Đcm có thằng chưa hỉu hai đứa chơi game nói cái đéo gì
Phán như đúng rồi
Thằng bị treat là vô địch các loại game tự hành đới. Đcm.


 Meo hoang (2031)

tieeps... với 1 số vốn còi tôi tậu 1 ô DEALIM 100 hàn xẻng vì ông có thớt đèo hàng phía sau rất dài chở hàng cực hay...còn lại tôi đi thue 1 ki ot còi ở 1 khu tập thể ven đô và bắt đầu mần đại lý bia cấp 2...sau mấy tháng miệt mài đi chào mời gần như khắp nụi quanh ki oot của mình , tôi bắt đầu có khách hàng quen là các quán cơm bình dân và cơ bản là 1 số quán karaok ôm trên đường bưởi và đường Thái hà...hình như tôi cũng có duyên bán hàng hay sao mà cùng thời jan ngắn mở ra tôi có lượng khách hàng gần như gấp đôi thằng đồng hao cùng mở mới tôi.à có lẽ cũng nhờ 1 vài quan hệ của anh e bộ đội cũ joi thiệu cho bán vào các quan karaoke ôm trên bưởi... cát còm

 Meo hoang (2032)

tiếp...cv đang ngon trơn nói chung cũng tạm đủ sống nuôi vợ con vì lúc này tôi mới sinh thằng cu đầu vào năm 1995...đùng phát Hn mở các đợt truy quét tấn công vào các quán karaoke ôm và 1 số quan cơm ven đường bị đuổi ko cho bán...vậy làv cv của tôi bắt đầu gặp khó khăn và ko thu đc tiền hàng...vì hầu như toàn bán chịu và đưa hàng vài lần mới thanh toán 1 lần, nặng nhất là tôi bị 1 cú đầu tư khá nhiều đồ đạc cho 1 quán mới mở để mục đích độc quyền đưa bia cho nó bán.Ko ngờ con chủ quán đó lô đề cờ bạc nên sau 1 time quán sập và tôi mất trắng số tiền đầu tư cùng cỏn đéo nhớ bao nhiêu nhưng tôi cũng liêu xiêu, cộng vs bao nhiêu tiền bán hàng chịu đéo thu đc , vậy là sau khoảng 1,5 năm kinh doanh tôi gần như đéo còn vốn...trong khi tiền hàng nợ các đại lý cấp 1 đang đến ngày chi trả...còn...

 Lão Bựa (2033)

Thằng Hip bố láo nhé . Lão cảnh cáo mày . lão đã xin lỗi vì hiểu nhâm mà mày vẫn chửi lão . Địt mẹ cứ tranh thủ , tranh thủ rồi gốc tre còn chửa . địt mẹ con ngẫn . Mày chưa đủ tuổi bật lão đâu . Zì em yêu với thằng búa tạ và mấy thằng bộ đội lìu tìu đâu òi . Khóa mẹ mõm con hip cho lão coi . DKM dám bật cả lão chứ .

 Meo hoang (2034)

tiép...nhưng có lẽ sai lầm lớn nhất của tôi là đang làm ăn bt tưởng ngon nên tôi rút mẹ tý vốn còm của mình ra để mua lại ki ot đó, tôi đéo nhớ mấy chục triệu nhưng cũng tương đối so vs tôi lúc đó.và từ đó tôi bắt đầu dùng tiền của đại lý cấp 1 bán chịu cho mình mình lại bán chịu cho thằng khác...cũng chỉ vì đéo học hành j và đéo ai chỉ bảo toàn đi học mót vậy nênn loanh quanh 1, 5 năm mở ra tôi bắt đầu mất cân đối về tiền...tóm lại tiền ng ta nợ mình đéo đòi đc, an tiêu ko tính toán, bỏ tiền ra mua kiot khi chỉ có 1 phần tiền là thực của mình...chốt lại đến gần cuối năm 95 coi như tôi vỡ nợ khoảng hơn 2tram triệu lúc đó so với 1 bần nông như tôi là khá to , tôi suy sụp hoàn toàn khi ja đình cũng đéo có để hỗ trơ....còn...

 Lão Bựa (2035)

Con 2 bựa im mẹ mồm đi . Lão thấy mày zư bòi . Đã ngu học dốt lại hay dơ tay phát biểu . Con Zì yêu dấu vợ 3 của lão đâu gòi . Đuổi mẹ con 2 bựa đi . Ngu nhanh bỏ mẹ .

 Meo hoang (2036)

tiếp...sau khi bán rẻ lại ki ốt đâu đc khoảng gần 1 trăm tôi chỉ trả đc vài chỗ người thân cho vay vốn ban đầu nhưng có 1 thằng bạn thân nhất mà jo vẫn chơi với tôi thì tôi lại trả đc hết vì con cũng nghèo mà đi vay vốn jup mình. quan điểm của tôi lúc đó đằng đéo nào cũng là vỡ nợ , chap nhận đối đầu mẹ vs bọn đại lý cấp 1 vì bọn rất jau. còn những người thân thì cố gắng chi trả tối đa. lúc đó cũng đéo hiểu biết j pháp luật nên chỉ nghĩ chác sẽ đi tù hoạc đi trốn vài năm rồi về nên ko thể để mất bạn bè anh e sau này còn đường quay về sống...tổngv kết lại tôi hoàn toàn mất khả năng chi trả khoảng 185tr , ja đình cũng ko thể jups j luc naỳ nữa...trong đầu tôi bật ra ý định té vào GỒNG...còn..

 Lão Bựa (2037)

Trật tự để nghe con mèo nó trình bầy . Địt mẹ cứ nhao nhao lên là thế đéo ? Con đĩ yêu của lão với thằng em búa tạ và bọn bộ đội lìu tìu làm cho lước ló chong cái . Đéo gì toàn cá mương thế lày . Nhão hết cả người . Lão thật .

 Anh Gia (2038)

đcm.BỰA LẢO,ngậm loa lại đi,lại say rui hử dcmnc

 Meo hoang (2039)

anh chị nào ở Gồng vào cồng phơm jum tôi phát. hình như những năm khoảng 95...96 rất nhiều con NỤI vỡ nợ trốn vào Gồng tá túc...hehhee. trong đoàn đi trốn đó vào đầu năm 96 có thằng tôi với 1 ba lô nhỏ quần áo và đâu như mua vé rồi còn hơn triệu trong túi và lúc lên tầu đc huynh đệ đưa ra ga cởi cho chiec đồng hồ đeo tay...mặc kệ con vợ mới cưới đc hơn năm khóc sướt mướt nhưng vì sợ đi tù và chả biết làm lồn j nên cứ nhảy tàu vào Gồng đã rồi tính...hehhee đcm hồi đó chỉ nghĩ đc vại. trong lòng lúc đó chị rộn lên 1 nỗi buồn đó là phải xa th cu đầu lòng mới đc hơn tuổi. đành bảo vợ bế con về nhà ngoại ở còn mình lên đường nam tiến...mà vào Gồng làm j ,ở đâu thì đéo cần biết, cứ đi đã...còn [img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/p206x206/1544448_1429153137320109_243865120_n.jpg]

 Meo hoang (2040)

A LỐP hôm nay có đấy ko ?uống tý j vs tôi ko nhẻ...hêhhe đcm trời mưa sến tôi bam mấy chuyện buồi dái của mình mà nhẽ đéo có anh nào nghe thành ra tôi múa gậy vườn hoang nài thì chán chết nhẻ.à vâng ĐM [img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/p206x206/1520682_1424571921111564_748016506_n.jpg]

 tran truong (2041)

Cóa tui màn chai bia mí anh đơi, anh Mèo Đi Hoang. Tui nói tùm lum mà trúng ta la, anh đi hoang thiệt.



 Tùng Lốp (2042)

[si="6"][co="#336600"] tôi đơi anh Hoang . A kể tiếp di , tôi đang hóng, Anh vào Gồng rồi sao ??!! [/co][/si]


 Tùng Lốp (2043)

Mời anh ly này , Chivas 21 chai sứ :

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/v/t35/1548295_619189701478718_393856073_o.jpg?oh=b65e197f9ccd1195c821e6306e3a0e9c&oe=52FDFE2F&__gda__=1392365121_ee0081f4969dcd70e724f1f8260c8908]


 Libra ykees (2044)

Haha, chết mẹ cười với quả tem mới của em Ngác.

Tem lò xo bật là tốt em. Nhưng trích dẫn lung tung gồi bình luận thiếu chất xám như thế thì lại không nên. Lừa các bạn thình thoảng vớ được một câu hai hai, hợp nhĩ của bọn Tai lông lại tưởng bắt được vàng gồi oang oang như thể mình nắm được chân lý vại.

Anh Sam bạn anh nói không sai, nhưng để hiểu đúng những gì bạn bản nói thì phải có tầm và kiến thức. Ở đây em còn không hiểu nổi bỏn định nghĩa "khách hàng" thế nào thì bật cái gì?

Khách hàng cố nhiên là Ông chủ, là Thượng đế, là Bố, nhưng không phải thằng mả mẹ nầu bỏ tiền mua hàng cũng được coi là "khách hàng".

Tư bản cá mập như anh Sam thường dựa vầu chỉ số CLV aka Customer Life Value và các công cụ như CPA aka Customer Profitability Analysis để xếp loại khách hàng (tính chỉ số và sử dụng công cụ nài thế nào mời các bạn tự gúc). Có một quy luật bất thành văn nhưng được thừa nhận rộng rãi trong giới quản lý cao cấp Tai Lông là luật 20-80. 20% khách hàng tốp trên mang lại 80% lợi nhuận cho công ty. Luật nài sau đó được cải biên bổ sung thành 20-80-30. Công ty mất 50% lợi nhuận để phục vụ 30% khách hàng nằm ở top cuối (aka khách hàng phò phạch)

Giờ đã hiểu trong đầu anh Sam nghĩ gì về "khách hàng" chưa? Câu hỏi đặt ga tiếp theo là ảnh sẽ mần gì với đám khách hàng phò phạch ở top cuối nài. Anh sẽ mần theo 2 cách:

1.Bắt chúng mài trả thêm xèng đương nhiên

2.Nếu không trả thì đuổi con bà chúng mài, hay "Khuyến khích khách hàng chuyển sang mua hàng của đối thủ cạnh tranh" theo cách nói của anh Sam, hehe. Dcm, khách hàng đéo gì tiền đã đéo chịu xuống lại còn hai đòi hỏi thì cút mẹ mài đi anh đéo giữ.

Khách hàng thực sự của anh Sam là nhóm khách hàng top trên, là nhóm trả nhiều tiền nhất, trung thành nhất, là bạn bè anh chứ không phải bọn tiền ít lại to mồm đòi hỏi.

Thực tế khách hàng top dưới là bọn phải mua hàng với giá đắt nhất, cái nài đi mẹ nó vầu kinh điển CRM của tất cả các tư bản gồi.

Rồi xong! Giờ chờ em Ngác vầu bật tôm lấy điểm. Nhớ gúc kỹ kỹ rồi hãi vầu bật nhé. Khách hàng mới cả bạn anh tuyền bọn quản lý cấp cao của Walmart với Costco nên bật mà thiếu chất xám ăn chưởi ráng chịu đấy.




 Libra ykees (2045)

This comment has been removed by the author.

 Tùng Lốp (2046)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Hoang : ở lừa nghe bẩu lạnh lắm phải Ko anh, nghe đâu có 9-10 độ . [/co][/si]

 Tùng Lốp (2047)

[si="6"][co="#336600"] A anh Líp ky . lâu lắm mới thấy anh cồng , chắc lại bận đi đong xèng phỏng?!! [/co][/si]

 Anh Gia (2048)

địt cuông mịa,năm nẳm 9>4 là dững năm tháng bản lề cho cuộc đời dững thằng 6.7x.Hồi hổi A cùng bọn bộ đội tham gia phong trào chơi hụi,thu tiền hụi,buôn bia VẠN LỰC.v.v...dcm bất khuất dất, dưng mà vui khà khà.Bây giờ thằng còn thằng mât.RIP bỏn

 Anh Gia (2049)

con LOP,kể chiện địt đi. A hóng dcmnc già rồi rét đéo ngủ được khà khà

 Meo hoang (2050)

à vâng anh LÔP cũng diệu hả...ok tôi làm ly 21 sứ xem ló dư lào lào...hihi... có đéo j đâu anh...trời mưa lạnh sun chim bam tý vớ vẩn cho đỡ buồn thôi anh...đcm tôi vào Gồng và xém tẹo nữa thì lĩnh sẹo dưới tay jang hồ Gồng anh ạ...mặc dù cả đời mình biết dao kiếm là cái lồn j đâu thế mới nhục. Nhưng nhẽ mình ăn ở có đức nên toàn đc các cụ cứu ở phút cuối...hihi để tôi lấy cái j lên nhấm nháp rồi bam tiêp hầu các anh khó ngủ nha [img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/p206x206/1533721_1429649290603827_234677682_n.jpg]

 Tùng Lốp (2051)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Già : thôi già rồi thì đi tọa đi anh, tôi mà kể chiện địt ra đây anh lại tăng xông , thêm tí gió máy nữa lai lăn quay ra đấy thì khổ .

anh Già nói năm 94,95 co nhieu anh 6x,7x từ đó mà ra di phỏng , tôi nhớ năm đó là năm bắt đầu các anh có mốt bú Hàn trắng thì phải , hồi hổi tôi con bé nhưng cũng đã biết giã phấn giả làm hê Rô in, rồi tren đương đi học về thỉnh thoảng nhặt được cái ống mút hơ lửa hai đầu . anh Già kể chiện nghiện đi [/co][/si]


 Meo hoang (2052)

A LÔP 2046... lạnh kinh khủng anh ạ...anh cứ hình dung nhé. trời lạnh và mưa rả rích, cả 1 khu vườn rộng lớn có 1 ánh đèn le lói trên tầng 2 nhà sàn đó chính là tôi đang ngồi cuốn chăn chém jo cùng anh...xung quanh bần nông đã ngủ từ 7h tối vì lạnh và mưa thưa anh...cảm ơn Dì vì có cái quán này để ae mình chém jo chứ ko thì jo tôi như đang ngồi dưới đáy mồ.hêhhe...chuyện của tôi thì loanh quanh chuyện j rồi cũng quay lại chủ đề địt thôi thưa anh. Mọi ch đéo có j quan trọng bằng địt phỏng anh [img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1654213_1437633453138744_1730675097_n.jpg] đấy tôi đang khoác chăn ngồi chém đây.hêhheea lốp pot thử xem anh đang ngồi dư lào lào.

 Rô xinh (2053)

Tôi cũng đang hóng anh Mèo, anh kể tiếp đi. Anh Nam tiến trùng thòi gian với tôi, khi đó tôi cũng tin tin mới lớn và suốt 1 thời gian cũng đói như con sói mà ráng giữ mình vì tự ái với gia đình.

Tôi định chửi mụ Chỉnh bụng cóc 1 trận nhưng từ từ, tôi hóng anh xong đã.


 Tùng Lốp (2054)

@ Anh Hoang: chỗ tôi đang ngồi đây thưa anh . bên tôi có mấy độ thôi , mí lại trong nhà có lò sưởi nên Ko lạnh .ra ngoài mới lạnh . lanh bên Tây này nó lạnh kiểu man mát , anh che kín là được . còn lạnh ở lừa nó kiểu Buôn buốt .

[img=https://scontent-b-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t31/966516_636779606386394_1238412747_o.jpg]


 Meo hoang (2055)

à còn anh Trần truồng mí cả A GIA vẫn thức hả...nào mời ...mời...thôi có anh Lốp đây rồi tôi nhảy cách chuyện xém chết jo tôi kể mẹ vụ địt trộm vâng lại địt trộm 1 vàng son người Bắc giang vào Gồng làm may...hêhhe.. e ý ở cạnh phòng trọ của tôi ở ph 15 Tân bình ,Thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng cuối năm 96....à chước khi vào ch tôi tả qua về em ẻm chút. các a đã biết tôi vốn thấp bé nhẹ cân lúc đó khoảng 55..56 kg là cùng vậy màv ẻm sn 86 nghĩa là lúc đó ẻm 20 tuổi tròn. da trắng như trứng gà bóc, cao gần bằng tôi nghĩa là trên 1,6m tẹo. mặt tòn ( dâm) đặc biệt ẻm có đôi mắt 1 mí đúng như các cụ nói trai thì trộm cướp , gái buôn chồng người hihi. kỳv lạ là 2 gò má của ẻm lúc nào cũng đỏ hây hây...hứa hẹn nước nôi như thác suối...đây ẻm đây [img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1618451_1430615533840536_199731752_n.jpg]

 Tùng Lốp (2056)

@ Anh Hoang : tôi đang ở chỗ làm , 15' nưa tôi mới dc về . về giờ lại phải đi chợ , rồi nấu , rồi ăn , rồi ngủ , hết ngày .

 Anh Gia (2057)

hé hé cu LOP không phải lo cho A khà khà.dcm A điếu ngáo,dưng chiến hưu thì dính vụ vủ nhiều,hồi đó hàng trấng là xa sỉ gòi,vẫn chủ yếu là cơm đen thôi.khà khà
A điếu tăng xông đâu,chiêm chỉ để đái thôi mà dưng vưỡn thích hóng chuyện địt tmt


 Meo hoang (2058)

ôi vuôi quá hôm nay có cả vàng son RÔ nũa vậy càng vui.xin phép chi ae tôi kể chuyện fuk cho nhau tý nghe chị. vâng tôi nam tiến là đầu năm 96 đó chị. nhưng cacc được học hành tử tế vào Nam để kiếm cắn còn tôi là đi trốn nợ chị ạ...hehhe. văn tôi lủng củng , mà tôi lại chỉ thích kể chuyện fuk cho con LÔP nghe thôi nếu chị ko thích cứ lướt nha...hay chị cũng lấy ly ta làm ly vang hay j vs a e tôi cho vuôi đi chị.à vâng tôi ở 1 mình mà nhà sàn lạn kinh hoàng đéo có cách j ngăn đc jo. gớm tôi nhìn chỗ anh LỐP ngồi tôi GATO quá...mời,,,mời. tối nay tôi vừa buôn đt vs con Pin Hẹn nhau bia cỏ HN nay mai...nó có nhời hỏi thăm câc chị.đéo hiểu sao nó ko vào đc quán chị RÔ ợ.hihi

 Anh Gia (2059)

đêm hôm lạnh giá đéo ngáo được khà khà,tiếp đi cô Hoang A cũng đang làm một li cho ấm dái đơi.Mà giờ lày quân PHỒNG chiếm ưu thế nhể,E GÔ cũng phồng hả

 tran truong (2060)

Hè hè tụi Tiệp ở đơi nóa tự hàu cóa nguồn nước mái vòi như nước Thụy em Rô Xênh hihi.

Lúc mới sang tui ngạc nhiên thái trẻ con pha xi rô dặc với nước vòi để uống. Tui quở thì mới nghe giải thích là đủ tiêu chuẩn uống sống lun[:]


 Tùng Lốp (2061)

Tiếp đi anh Mèo ơi

 Anh Gia (2062)

con PÍN còn mải địt phò cỏ ĐỒ SƠN chứ không vầu được cái máu. dcm

 tran truong (2063)

Tôi lại giở quẻ quai về Lừa sống các anh các chị ạ. Bởi có những dự tính mà chỉ làm ở Lừa mới đặng. Hihi

 Fort Minable (2064)

[si="6"][co="#660066"]@anh Lốp: nên trữ 1 ít đồ Picard anh à, hôm nào về trễ và mệt thì tiện lắm[/co][/si]

 Meo hoang (2065)

tiếp chuyển tỉn vàng son BG. hồi đó tôi đã ở Gồng đc 1 năm rồi . Tôi đã thuê đc 1 jan nhà nhỏ ở mặt con lộ đất đỏ bui mù vs ja 400k/tháng, tôi mởv hiệu sửa xe đạpn và buôn xe ăn cắp a Lốp ạ. rất hay là trong đó khu công nghiệp nhiều mà các e tùv khắp các tỉnh thành đều đổ vào đó nên xe đạp nhiều kinh khủng vậy nên tôi làm nghề lùi tùi đó mà lại sống đàng hoàng và nuôi đc cả vợ con ( vợ con tôi vào theo gần cuối năm đó)tôi sửa xe đạp rất joi vì 12t tôi đã theo ô Pa ra ngã tư đầu phố sửa xe đạp những năm tháng bao cấp khốc liêt. nên lúc này tôi lại sống sốt ở Gồng chính bằng nhề nghể thế mơi tài...cát cồng

 hungminh bui (2066)

tran truong said... (2060)
Đcc a còm fơm vụ nài, a đang sống Tiệp nhợn đơi.


 Anh Gia (2067)


ui đcm cô Hoang cùng nghề với A


 Rô xinh (2068)

À anh đéo cần ngại với tôi thưa anh Mèo Hoang, tôi dân Phồng chính gốc giống con Lốp đai, tôi nam tiến bằng thời với anh khi đó còn đang tuổi tin tin mới lớn, cũng mình một ba lô đéo gia đình thân thích đéo tiền bạc giắt lưng, đéo cả sự học tôi đã kể với chi bộ rồi nhưng vẫn quyết chí ngẩng cao đào vì thói sỹ diện hãm lìn lừa thôi anh đéo có gì đặc biệt đao.

Đời tôi có lúc lên voi được chủ yếu nhờ vào cái lồn nạm vàng như nhiều con bựa chưởi, tập 1 vớ phải quả chồng tử tế, đứt rồi vớ được quả chồng tập 2 số độc đắc thôi chứ đéo có gì mới mẻ cả thưa anh.

Trường đời dại tôi khôn ngoan và trường bựa dại tôi nết công chính. Tôi vẫn hóng cồng anh và mong anh chân cứng đá mềm mọi nhẽ aha!


 hungminh bui (2069)

Meo hoang said... (2065)
Đcc a tài tài nà, hehe tiếp đê, tôi đang bú bia hóng chiện A.


 Meo hoang (2070)

tiếp...căn nhà tôi thuê chiều ngang 3m sâu 5m. tôi nhan đôi bằng ván ép bên ngoài sửa xe đạp bên trong vợ chồng tôi ở. Lúc đó mới có 1 thằng cu. sau thời jan dành dụm tôi mua đc quả t vi màu nội địa cho vợ con xem và chính vì quả t vi đó hàng ngày các e tin tin cùng dãy nhà trọ suot ngày sang nhà tôi xem ké và thế là xảy ra vụ tôi chén đc e BG u 20 tmt ( thế m tài ). như đã tả ở trên thì e BG này dâm vô cùng tận . hàng ngày e ăn mặc hớ hên sang nhà tôi nằm xem ti vi làm tôi thèm rỏ rãi mà đíu làm j đc vì vướng con vợ tôi..hehhe. và đéo hiểu saon e cũng thích tôi vì dù sao lúc đó tôi chỉ là th sửa xe nghèo nhưng vs e thì tôi vẫn là trai HN khéo ăn khéo nói và thoải mái rộng rãi nên e cũng mến tôi. tôi bắt đc tín hiệu ngay và trong đầu thầm nghĩ ph án làm sao chén đc ẻm...hêhhe..làm sao đây khi nhà chật thế này mà vợ con lại ở liền.ngày đó nghèo lắm làm sao mà nghĩ đến chuyện thuê nhà nghỉ...cát cồng

 hungminh bui (2071)

Đcc con Trần Truồng đâu gòi, ra a hỏi fát: cớ sao lại về lừa, đcc.

 Anh Gia (2072)

khà khà A đoán con Mèo lúc sửa xe mặc quần xà lỏn phỏng,hé hé

 Meo hoang (2073)

Dịp may đã đến khi cuối năm đó vợ tôi bế thằng cu ra Bác dự cưới cô e gái cả tháng trời...hâhha vậy là trời thương tôi rồi đây. tôi van còn nhó hôm đó vào buổi trua nhu thường lệ e sang nhà tôi coi tvi. Vì đang ở 1 mình đéo có vợ nên tôi nhờv e đi chợ nấu cơm xong 2 anh em an. tôi cũng bấm bụng hy sinh làm mấy chai sg coi như ae liên hoan.ẻ hỏi sao hômm nay a sang vây ? tôi cười trừ nói ừ tại trời nóng quá mí cả hôm nay có mỗi 2 ae mình nênn làm tý bia cho máu.mục đích là cho e có tý men mình dễ bề gay án...hêhh. ăn xong tôi đóng mẹ của hàng phía chước coi như nghỉ làm. 2 ae nằm vừa nc vùa xem tvi. đcm mình máu lắm rồi nhưng chưa biết bắt đầu thế nào...hêhhe. nhà chật kê đc mỗi cái jat juong 2 đứa nàm cáh nhau 1 đoạn , tôi nghĩ e cũng vật lắm rồi. tôi rạo rực quá ra ngoài tăm phát cho sạch sẽ vàv để nghĩ kế chứ chưa dám hành động ngay...hêhhe. cat còm

 tran truong (2074)

Thì mần xắn hem khá được. Mí lại cóa những đam mê mà tui chỉ thực hiện được khi ở Lừa.

 Anh Gia (2075)

đm con MEO câu vều hả,dccnc vào chi tiết ngay và luôn đi,tsbc vòng vèo

 Meo hoang (2076)

tiếp....đi tắm vào tôii nghĩ ra trò bói đoán nốt ruồi trên người e...hêhhe vậy là sau khoảng 15 phút hót như con vẹt e bắt đầu cho tôi xem ngực cacc ạ.tôi thật là đéo hiểu hôm đó tôi nói cái j và mồm tôi dẻo cỡ nào mà 1 vàn son lại vạch áo lót cho tôi xem ngực và bói cho ẻm..hêhh. nhưng ẻm đéo cho lại gần cứ ngồi cách 1 đoạn nhìn ngực e và nói trên joi dưới biển...đcm cacc bảo tôi chịu thế đéo nào đc cacis cảnh ác đôc này phỏng. nhưng cứ xáp lại e lại đẩy ra.đcm bó mẹ tay luôn. tôi đéo làm j đc tức quá bỏ ra ngoài hút thuốc kệ mẹ ẻm nằm đó 1 mình... cát còm

 Meo hoang (2077)

tiếp...ra ngoài 1 lúc đầu óc tôi quay cuồng vs hình ảnh đôi vú to đùng trắng mgaanf của e...trời ơi ko thể tả nổi thưa cacc. khi tôi quay vào thì thấy ẻm đã ngủ , đéo hiểu vờ hay thật, tôi lại xáp lại lần tay vào ngực em thì thấy ẻm ko nói j. Tôi bắt đầu khua khoắng nhẹ nhàng bên trên vẫn ko thấy phản ứng, trong bụng mừng thầm quả này ổn rồi đây.đcm khi tôi vừa đưa tay xuống dưới luồn qua chun quần ngủ định đi vào trung tâm thì e lại oằn mẹ người như kiểu phản ứng đéo cho.đcm đầu tôi quay cuồng lam sao cởi đc quan e ra đây. e thì vẫn nhắm mát trả vờ ngủ...đcm ko lẽ bỏ cuôc...cát còm

 Rô xinh (2078)

DCM ngu, ẻm làm hàng thế mà cũng bực.
Gái nó không thích thì nó tát bỏ mẹ anh rồi, đéo đao chủ quan tới nỗi nằm coi tv 1 mình với anh khi vợ anh đi vắng aha!


 hungminh bui (2079)

tran truong said... (2074)
Thế thì thôi, còn đéo gì để nói hehe.
Chúc a chưn cứng đá mềm, công thành danh toại.


 Meo hoang (2080)

tiếp... mát tôi đảo ra xung quanh thì chợt nhìn thấy con dao cạo râu của mình để trên bàn...hêhhe trong đầu tôi lóe lên phương án tác chiến...đcm cái khó nó ló cái khôn thưa cacc. tôin với tay lấy con dao cạo nhẹ nhàng gỡ lưỡi dao lam ra...hehe. tôi nhẹ nhàng xáp vô 1 tay nhang quần ngủ cửa e lên khỏi người vàvtay kia lia 1 đường dao banh xa lam, vậy làv khu tam jacs đã đc mở...e vẫn b=nằm im ko nhúc nhích đéo biết jtooi khẳng đinhkj vì nếu biết e sẽ đạp ra ngay vì tiéc cái quần ngủ..hêhhe.bát đầu đến quần lot thì ok. cái đũng quần lót bé xíu tôi cũng nhâng khỏi người e và lia phát thứ 2...hâhha vậy là bây jo đéo còn j cản trở nữa phải ko thưa cacc. thật may cho tôi e nằm im chú nếu en cựa quậyn có lẽ tôi thành mẹ thằng jiet người bởi b xa lam quá sắc...hâhha...cát còm

 Anh Gia (2081)

khà khà định chửi con mèo thì EGO chửi hộ rồi dcm

 Meo hoang (2082)

tiếp...tất nhiên sau đó tôi làm j thìv tôi xin phép ko kể vì thực ra khi đưa vào là lúc e bừng mắt ra và phát hiện tôi đang nằm trên. tất nhiênn là tôi có ăn đc 1 nháy nhưng cũng đéo hay lắm vì lúc đó e lại phảnvuwngs...hihi tôi tả kỹ đoạn dùng daom lam vì nó ly kỳ và tôi nghic có lẽ đéo thằng nào chỉ vì thèm L.. mà lại dám bựa như tôi...hâhh. toàn bộ câu chuyên trên tôi kể xin thề là có thật, có thể chi tiêt sai chút vì lâu rồi tôi đéo nhớ lắm khà khà...tôi mà nổ thì tôi thề tôi ko bằng con chó ăn cứt..hâhha, đại khái kết thúc e bật dậy tay ôm đũng quần chạy về, cũng may là buổi trưa nên dãy nhà trọ đéo có ai....êhhhe hết chiện

 Anh Gia (2083)

giờ là mấy giờ thụy,hôm nay không phải đi cọ toalet hả? EGO A ngưỡng mộ E rất! khà khà

 Rô xinh (2084)

Haha chết mẹ nó cười con Mèo Hoang bị lạm dục tình dục mà đéo biết, tới giờ còn vênh váo khoe chiến công aha!

Em đó làm hàng hơi thô, nhưng để con mồi vẫn nghĩ rằng nó là thợ săn sao chừng đó năm thì ẻm đỉnh quá roài.

Khen ẻm aha!


 Meo hoang (2085)

tiếp...vĩ thanh...sau đó tôi và e vẫn nhìn nhau cười đùa bt cacc ạ. nhưng tuyệt nhiên e đéo cho tôi thêm lần nào...hihi. e có bắt đền tôi cho tiền ẻm mua lại 2 cái quần rẻ xèng đó và tôi sẵn sàng đền ngay ko lăn tăn...hihi. cũng may là khi vợ tôi ở ngoài bắc vào thì e cũng đéo mách lại thế mới hay...sau đó 1 thời jan e chuyển ph trọ đi chỗ khác...nếu jo mà e là bưa đọc câu chuyện này nhẽ tôi và e lại tìm ra nhau...hết chiên.đem lạnh nhà sàn đéo ngủ đc.

 Anh Gia (2086)

đit mịa cụt hứng dưng vưỡn vỗ tay. khà khà

 hungminh bui (2087)

Anh Gia said... (2083)
Tiên sư nhà a đi ngụ đi. các giờ Nụi 6h nhá.


 Rô xinh (2088)

Vâng bên em đang là hơn 8h tối rồi thưa anh Già, em mới cơm nước xong đang nằm ôm lap tý rồi học sủa online tiếp thôi. Job chùi toilet chỉ tranh thủ mần lúc rảnh ban ngài.

 Anh Gia (2089)

hé hé rét quá A điếu ngủ được,tưởng con HOANG làm cho mềnh nóng người nên đặng đi ngáo mà đéo ăn thua dcm con gẳm

 Meo hoang (2090)

Rô e 2084...thìva nh kể lúc đầu là e này mắt 1 mí, gò má lúc nào cũng đỏ hây hây chứng tỏ ẻm dâm vô đối. anh cũng biết là ẻm có thích anh thật, nhưng trình anh lúc đó chỉ có vậy đéo thể nào làm đc j hơn e ạ. vậy nên phải dùng trò bẩn cắt quần ẻm ra để tác chiến...khà khà. nói chung cách nay 20 năm rồi nên jo lý jai theo nhiều cách nhưng sự thật lúc đó nó ntn thì jo anh kể nguyên như vậy. cảm ơn e đã theo dõi câu chuyện nhảm lìu tìu của anh...hêhhe. kể cả sau này lúc trà dư tửu hậu vs chiến hữu thì câu chuyện của anh vẫn đc xếp hàng top vì độ bựa và điếc lác thời trẻ trâu ..ehhehe

 Anh Gia (2091)

bọn trẻ nhà A giờ cũng mới 9,10h tối bên đó(PÍN)còn giờ thụy A kg biết. khà khà

 Rô xinh (2092)

Năm nai bọn chao Ao bọn tôi có một mùa đông tuyệt đẹp, nhiệt độ chỗ tôi quanh quẩn trên dưới 10 độ và nguyên mùa năm nai có chừng 4-5 ngài có tuyết thưa các anh chị.

10 độ bên nài, ra đường tôi chỉ cần bận thế nài:

[img=https://scontent-b-cdg.xx.fbcdn.net/hphotos-frc1/t1/1625546_525159530932339_377778809_n.jpg]

Thêm cái áo choàng dạ mỏng là ok rồi các anh chị ạ. Vì không khí bên nài khô, 10 độ theo tôi chỉ tương đương với SG 18 độ, mát mẻ thích rất.

U già tôi đang ở HN nộp hồ sơ xin visa qua bên tôi chơi thăm các cháo, bà rên như vạc vì HN hiện buốt lạnh thấu xương nghe đao 8-9 đô gì đó, gọi là rét độc rét hại, bả phải nằm thu lu trong chăn cả ngài đéo dám đi đao aha.
Với không khí ẩm bên nhà, thì 8-9 độ sẽ tương đương bên tôi vào khoảng -3,-4 độ kèm thêm đéo có sưởi và nước nóng, khổ rất.


 Rô xinh (2093)

Ngài hôm nai đi học, cô giáo chia lớp tôi ra làm vài nhóm nhỏ rồi bắt bọn tôi kể 1 câu chiện, sao đó từng nhóm vác mái đi chụp hình minh họa cho câu chiện của mình. Tôi được cử làm nhân vật diễn và cô bạn nhiếp ảnh gia người Nga hiếp hình, bọn tôi ra ngai cái hồ xả thải hôm qua tôi bốt:

[img=https://scontent-b-cdg.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1/1920190_525159607598998_427140649_n.jpg]

Mụ Chỉnh bụng cóc đao rồi, tranh thủ đeo cái mục kỉnh vào đai coi nước thải bỏn đổ ra hồ thì nó trong vắt thế nài nài, nhìn thái hết rong rêu dưới đái nhé:

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/1920389_525159584265667_1440963983_n.jpg]


 Anh Gia (2094)

đúng gòi đó GÔ ợ,giờ ngoài trời khoảng 8 độ thôi,người già lúc nầy ngại rất.Cái rét ở Bắc như xoáy vào đầu ngón chân, ngón tay rất khó chịu,lại còn rả rích mưa nữa

 Meo hoang (2095)

đcm anh Gìa ngủ đi..chuỵen người ta đắt ở cái chi tiết như thế anh đéo thèm đọc bao công tôi gõ anh chỉ nhăm nhăm vào cái đoạn dập phòm phọp thì tôi lại đéo kể đới,,,khà kha. anh chỉ cho xem pron là hợp thôi anh Gìa ạ. chon anh xem . " cuốn theo chiều jo " " tiếng chim hót trong bụi mận gai " phí mẹ đi tôi thât.à vâng ĐM
A hùng BÙI nhẽ anh đang hóng tôi à.thành anh.làm ly ko anh.


 Rô xinh (2096)

Bọn tôi đứng ở cái bến cảng nài, tôi đã khoe rằng bọn trung lưu Thụy hầu như nhà nào cũng sắm 1 con thuyền be bé thế nài để dạo hồ vào các ngài trời đẹp chưa nhỉ? Cái làng nho nhỏ 4000 người chỗ nhà tôi ở có 3 bến thuyền như thế:

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/1496698_525159564265669_1477880949_n.jpg]

Trời xanh ngắt nước xanh ngắt :

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1014113_525076984273927_999422106_n.jpg]

Các anh chị có thái dãi núi trắng toát ngai sau cái hồ không? Đó chính là dãy Alps nổi tiếng quanh năm tuyết phủ, nhìn gần vại thôi chứ nó cách xa 150Km hơn đó các anh chị. Vào những ngài mùa đông không khí khô trở nên trong vắt, tầm nhìn các anh chị coi như không giới hạn. Nhưng mùa hè nắng lên thì lại đéo thái dãy núi nài thế mới tài.

Anh chị nào nghi ngờ có thể seach kiểm tra cái hồ Neuchatel nài nằm phía tai Thụy giáp với Pháp, trong khi thằng Alps lại nằm phía nam giáp với Đức đó nha.


 Anh Gia (2097)

dcc. con M hoang,A điếu còn thời gian đâu nhé, hót hót cái\./dcmnc

 Rô xinh (2098)

Sống trong môi trường như thế, nên bọn f2 lừa lai với tai nó cứ như thiên thần thế nài các anh chị ạ:

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1795638_523617967753162_2009233403_n.jpg]

[img=https://scontent-b-cdg.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/l/t1/1609648_523618534419772_1881768984_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/1622677_523618561086436_174189994_n.jpg]

[img=https://scontent-b-cdg.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1/1779813_523618661086426_1256148578_n.jpg]

Dcm nói thật mỗi lần gặp 1 đứa trong bỏn là tôi chỉ muốn về vật con chồng tôi ra mần gâp 1 đứa thôi, chỉ vì đường công danh mà tôi phải nín nhịn 1 thời gian đã.


 hungminh bui (2099)

Meo hoang said... (2095)
Mời mời a Mèo, hehe.
Tôi đâng cắn cơn rồi, mỗi tối cho cho fép mình 1l bia thôi.


 Rô xinh (2100)

Tối nai tôi với con chồng mới đi họp phụ huynh cho thằng nhỏ nhà tôi về. Nói là họp nhưng nó đéo giống kiểu bên lừa.

Khoảng chục ngài trước giáo viên gửi giái về nhà báo có cuộc gặp review về tình hình từng học sinh, kèm theo 1 cái bảng thời gian để các gia đình đăng ký aha. Bọn Thụy nó đéo ăn cắp ngài nghỉ cuối tuần của các anh chị cho những việc viểng đao, cũng không khiến các anh chị khó xử vì phải thu xếp công việc đi cài, cho nên nó thu xếp gặp từng phụ huynh vào vài cái cuối ngài (từ 6-8h tối), mọi người đăng ký thời gian tùy điều kiện aha.

Bọn tôi tới chính xác từng phút, đúng phong cách thụy chó. Cô đã ngồi chờ sẵn với mớ giái tờ, bài vở của con tôi. Chúng tôi bắt chiện, cô kể cho chúng tôi từng chuyển biến của thằng nhóc, cho chúng tôi coi từng bài tập nó làm ở lớp và luôn miệng khen thằng con tôi thông minh tuyệt đỉnh aha, hòa nhập nhanh và thích nhất là cô nói nó là ánh sáng mặt trời của cả lớp, vì luôn làm mọi người cười vui vẻ bởi sự thân thiện dí dỏm đáng yêu của nó aha (đéo biết cô khen lịch sự không chứ đời tôi chưa bao giờ nghe cô giáo lừa khen con mình như vại)

Ngắt còm


 tran truong (2101)

tui ráng thêm chai nữa mời anh Bùi!

 Meo hoang (2102)

thế đéo tôi nom e Gô trẻ ra là thế nầu nhẻ.ảnh e hồi treo blog của ẻm nhìn quê quê kiểu j. hehe tôi thât. hay jo e jam cân nom trẻ ra thật e ợ..chúc mừng e và 2 con...
đcm a Gìa đéo còn thời jan mời anh ngủ pam đéo j liều tà liều tiều vô nghĩa vậy anh ???à vâng ĐM.
A Bùi...bia tiệp là đỉnh rồi thưa anh.


 hungminh bui (2103)

tran truong said... (2102)
Mời mời cacc, hehe mời e Rô xinh cũng.


 Rô xinh (2104)

Xong tôi hỏi cô, còn vài tháng nữa nó chính thức vào lớp 1 học chử rồi, tôi có cần dại dỗ nó tý ty gì ở nhà để phụ cô không, tỷ như dại nó viết các chữ số chẳng hạn?

Cô nói luôn thế là quá sớm, mài cứ tranquile (bình tĩnh) đừng lo nhồi nhét làm gì. Mài cứ tiếp tục cho nó chơi ở nhà, và phát triển bình thường như hiện nai là giúp nhà trường nhiều lắm roài aha.

Sau nửa tiếng chúng tôi ra về. Dcm đời tôi có nhiều cái sai lầm, nhưng dứt khoát việc xách được các con thiên di là 1 thành công lớn các anh chị ạ. Chỉ từ những việc đơn giản như buổi họp hôm nai aha.

Tôi trả chỗ cho các anh chị.


 hungminh bui (2105)

A lại còm phơm e Rô xinh vụ này, hehe thàng nhóc nhà a gần 3 tuổi, đi học cũng được các cô giáo khen suốt.

 Meo hoang (2106)

e Gô con Pin gửi lời hỏi thăm e....
a cởi Truồng...a định về VN thật hả anh ? có cái lồn j mà anh máu về vậy ? có j chia sẻ đc ko tôi hóng với
a Gìa đi đánh răng rồi lên đi ngủ nhanh...mấy anh già đi ngủ toàn đéo đánh răng làm cho vện toàn phải quay mặt đi vậy mà nhắc đế cái lại làm mình làm mẩy tôi thât. à vâng ĐM.


 Rô xinh (2107)

Aha dcm anh Mèo anh chê tôi quê quê nhẽ cũng đúng, nhờ thế tôi mới lừa được thằng tai xịn aha. Đã thế tôi khoe mẹ quả ảnh hồi mới thiên di năm ngoái:

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/1002070_407484722699821_1872422241_n.jpg]

Và tôi trước khi thiên di, tức hơn năm trước đai anh haha:

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/541651_257858994329062_1393277591_n.jpg]



 Anh Gia (2108)

avdm.hết hiệp banh gòi A cũng đi ngáo đơi.trông quán cẩn thận nghe con gằm.khà khà

 Anh Gia (2109)

GÔ ui! để A ngủ ngon E

 Rô xinh (2110)

Vâng tôi chính thức chim cút đai, cảm ơn các anh đã bắt nhời aha.

Chúc anh Hùng với anh Mèo nhậu ngon, anh Già quai tai khỏe và cho tôi gửi 1 câu chửi tới con Pín nghé mlt biến thái aha.


 Bali (2111)

Cô Can Tuong gọi gì tôi đó, tiên nhân nó, có tôi đơi. Cô nhanh tay share bộ ảnh Thái của tôi, rồi thuận tay share luôn cả mấy cái status ẽo ợt nữa à? Mai mốt lịch sử chat sex của tôi với cô, cô cũng công khai lên đơi cho rộng đường dư luận?

Mọi nhẽ

Các cô ở nhà cứ sợ cái củ lìn, tình hình Thái mà căng thẳng thì ngành du lịch Lừa đã cảnh cáo khách hàng rồi. Biểu tình bên bển vui bỏ mẹ, có thời trang biểu tình, ẩm thực biểu tình, âm nhạc biểu tình. Các MC sau những tràng luận tội dài dằng dặc thì đến lúc giải lao, lại quay ra thành những văn công gộc. Chúng múa, hát cải lương, tấu hài cho bà con xem.

Có phát cơm thí miễn phí cho những người đi biểu tình, nhưng tôi sợ nóng, sợ bửn, éo xơi. Nhẽ phải bon chen xếp hàng xin hộp cơm, rồi chộp con ảnh lưu niệm cho hoành.Chậc, thiếu sót quá.

Lại tiên nhân các cô lần nữa.


 Rô xinh (2112)

Aha thái vàng son Bali quai lại, tôi lại phải chầu 1 câu aha.

Đúng là biểu tình Thái vui bỏ mẹ, tôi sắp qua đó vài ngài và hi vọng lúc đó vẫn còn biểu tình aha.

Sống ở lừa còn được, đi đao cũng cảm thái an toàn hơn mọi nhẽ vụ nài tôi cồng-phơm cô.


 Bali (2113)

mụ Rô nên đi nhà của quý ông Jim Thompson, người đã có công vực dậy cả ngành lụa Thái đấy.
Ngôi nhà của hắn, so với những nhà châu Á giàu có bây giờ thì chả ăn thua gì, nhưng vẫn rất đẹp, có tính văn hóa. Đáng để xem.



 Bali (2114)

à, mời Rô cưng đi qua Thái, xem xe hơi, đường sá, và nhà cửa của họ. Xem để thấy độ khốn nạn của chính quyền Lừa nhé.

Bangkok muốn xem nhà đẹp, nên đến khu Sukhumvit, vùng đó nhiều dân trung lưu trở lên. Xây nhà thì hoành hơn Âu Mỹ nhiều. Họ thích lái xe pick up, và xe hơi thật to. Đây là nước lái xe hơi đẹp nhất trong các nơi em đã đi. Xe hơi bên Âu Mỹ trông giản dị hơn nhiều.

Dự là 20 năm nữa, Thái sẽ rơi vào khủng hoảng credit. Vì dân Thái bắt đầu vay mượn bank quá mức để mua những con nhà thật to, con xe thật xịn, sáng bóng.
Sinh viên ra trường 10 năm đầu, nhăm nhăm làm việc và cố gắng xây dựng credit tốt với ngân hàng. Để còn vay tiền thỏa mãn mua xe sang, nhà to. Và rồi sẽ có ngày cái đó nổ bùng.


 Mít (2115)

Gớm thật - em Rô xinh có tính chửi gì con mẹ Chỉnh thì lẹ lên nào. hố hố

 Tùng Lốp (2116)

[si="6"][co="#336600"] A , chị Bali . Xin nhận của tôi 1 cái hôn XXXXXX [/co][/si]


 Bali (2117)

thằng Tùng Léo đơi mà, mày hôn kiêm cả xxx à?

 Tùng Lốp (2118)

[si="6"][co="#336600"] @ chị Bali ; Xxx là sex còn XXXXXXX là hôn chị ạ , chị chả biết đéo . mấy chiện porn của chị tôi thích rất .he he [/co][/si]


 Bali (2119)

công nhận cháu chả biết đéo, cháu dại khờ

À, nhân vật nam chính trong truyện porn là Arab lai Pháp, và kém cô gái khoảng 9 tuổi. Nên cô gái mới ngạo ngược gọi bạn tình là Nó.



 Tùng Lốp (2120)

[si="6"][co="#336600"] thế hoá ra là Phi công hả chị . thảo Lào chiện của chị có lửa thế he he .
tôi cũng có vài trải nghiệm, cũng muốn kể với mọi người câu vìu, mà chiện của tôi nó rời rạc quá , chỉ là tưng mảnh kí ức .toi Ko Tài nào ghép lại được . nhẽ phải nhờ Văn chị . [/co][/si]


 hungminh bui (2121)

TSB e 3li đơi rồi, hehe.
Ngúng nguâye nhẻ, cong mông lên cho a ủn cái nào.


 Nguoi Ha Loi (2122)

Libra Ykees (2044):
Quy luật 20-80 đấy bọn hàn lâm gọi là Nguyên Tắc Pareto do cha kỹ sư xây dựng kiêm kinh tế gia Vilfredo Pareto nêu ra và đã được kiểm chứng và áp dụng trong rất nhiều lĩnh vực, nổi tiếng nhất là về sự phân phối của cải trong XH. Chừng 20% dân số nắm 80% của cải trong XH. Đấy là nói XH tư bản xấu xa giãy chết thôi, chứ XH ta ưu việt thì phân phổ của cải công bằng hơn nhiều.

Tui có con bạn zai thường áp dụng cách bán hàng mà bạn Libra nêu ra ở đai, tức là nhắm vào 20% khách hàng, đại khái vại, zù cỏn không được đào tạo về bán hàng bao giờ, tmt.

Cắt công phát.


 Nguoi Ha Loi (2123)

y thị có một cửa hàng bán đồ lưu niệm cho khách zu lịch tại một khu phồn hoa đô hội. Y cũng bán thêm các đồ lặt vặt khác, áo phông và áo sweaters có in chữ để phục vụ HS một trường ĐH lớn trong top 20 nước Mỹ luôn. Cửa hàng y cách đây 10 -15 năm thường mang lại doanh thu quãng 3 -4 ngàn/ngài ngài thường và 7 - 8 ngàn một ngài cuối tuần. Một vốn được 8 đến 10 lời vì y biết cách mua hàng rẻ. Nhiều tiền đến mức sau khi y thị lấy xong bằng Tiến Sỹ về Environmental Engineering thì y cũng bỏ luôn đường học thuật mà ở nhà kinh doanh. Y chưa đi học một ngài về kinh doanh, và y mở cửa hàng nài cùng bà ma khi còn đang làm cái bằng TS đó. Sau y còn mở ra vài điểm khác nữa.

Giờ kinh tế thê thảm, y đã đóng lại tất cả, mang mấy cửa hàng đó ra cho người ta thuê lại để ăn tiền rent.



 Nguoi Ha Loi (2124)

Hàng của y chỉ tầm tầm bậc trung. Cửa hàng nằm lọt thỏm giữa các cửa hàng bán hàng hiệu giá cao, và y đánh vào tâm lý khách du lịch muốn mua đồ giá rẻ.

Y có tài nhìn khách. Mỗi khi tui tới chơi, khách đông tui vẫn giúp bán hàng, và tính tui thì không quen nói to nói nặng với khách. Y thì khác. Thấy bọn nào có vẻ chỉ vào xem hàng coi giờ, bươi bươi đồ, hoặc mắt trước mắt sau tính ăn cắp đồ, đặc biệt là khách Mỹ đen chuyên ăn cắp vặt, thường y đuổi khách ra ngai không để chúng kịp trở tai. Mắt nhìn vào một khách hàng za trắng, miệng cười tươi nói "xin lỗi tụi tao sắp đóng cửa". Câu nài có thể nói bất cứ lúc nào trong ngài từ 1o giờ sáng tới 11 giờ tối bất chấp sự ngạc nhiên của khách. Không zám nhìn vào mấy anh chị đen nha, nó la lối mình phân biệt chủng tộc thì chết bỏ bu. Khách nào thực sự muốn mua hàng, họ sẽ nhặt đồ thật nhanh, trả tiền rồi đi. Khách nào tính câu zờ ziết thời zan sẽ bỏ đi ngai.

Tui mới hỏi, mầy làm vậy đuổi khách đi sao? Nó nói, tao không cần mấy đứa đó. Được mấy đồng nhức cả đầu lâu, mà nó lục tung đống đồ sau mất công xếp lại. Bắt được tụi ăn cắp lại mất công chửi chúng chứ tao đâu có kêu cảnh sát làm gì cho mất việc. Rủi kêu cảnh sát còng tai chúng, lại mất công ra tòa làm chứng.

"Vậy chả zụ bắt được quả tang thì sao"? Trả lời: "Bắt được quả tang thì tao sẽ ép cho chúng chọn giữa kêu cảnh sát hoặc trả tiền. Thông thường chúng chọn cách 2 và tao sẽ chạc thật cao. Zưng zính phải mấy thằng ranh za đen chỉ có trên môi zưới Z thì chỉ mất thời zan. Vả chúng thường đicả cụm với nhau. Tốt nhất là đuổi chúng ra cho nhanh.


 Nguoi Ha Loi (2125)

Thi thoảng còn có bọn vào hỏi xin zùng nhà xí, đòi mua mấy đồ điếu đóm để hút cần, hut shisha, y thị toàn chỉ sang một cửa hàng có tay chủ mà y rất ghet ở cuối zãy phố. Tất nhiên cửa hàng kia không có những cái đó cho khách, nhưng đó là một cách đuổi khách và chọc tức tai chủ cửa hàng kia.

Cỏn còn có nghệ thuật tung hứng nói chiện với khách du lịch có tiền và sẵn sàng mở hầu bao miễn chê.


 Maria (2126)

Ha, cô Dom Sắt

Đọc slogan luận của cô mần tôi méo hết cả miệng gòi cười mới nói gì nữa hehe

Nhưng thành cô thành cô, giờ yên tôi kể cô nghe chuyện Tìnhyêu nhé hehe

Thói lãngmạn cô ạ, sến thì có sến, nhưng nó mần con người ta mềmmại và đẹpđẽ, thực thế. Vại mần chi cứ tiếcrẻ mà không tặng cho nhao hả các cô.

Tiếc gì không tặng cho nhau nụhôn khi chia tai dù chỉ là chạy ra khỏi nhà chốclát. Tiếc gì không nắm tay khi cùng đi trên những chạng đường. Tiếc gì không viết cho nhau những lá thư tình để người vợ sẽ đóng khung treo lên tường, dẫu đó là lời một bàihát anh chồng ưathích. Tiếc gì khi cầunguyện không nói "Thanks God, for Jack and Philippe; for Marie and Elvia".

Tôi có những người bạn đến từ Mỹ Latin. Mỗi lần gặp nhau, họ cho tôi cảmgiác ấmáp. Giảndị thế thôi, nhưng Tìnhyêu ở nơi nào cũng thật diệukỳ. Tôi cứ thấy nó lấplánh trong ánhmắt, rạngngời trong từng nét mặt. Trong mỗi ngài tôi đi qua...

Lavie en Rose

[youtube=http://youtu.be/kFzViYkZAz4]

Tặng nhau một đoá hồng đi các cô.

____________________________
"Hated, adored, but never ignored"



 Mít (2127)

Nhiều tiền đến mức sau khi y thị lấy xong bằng Tiến Sỹ về Environmental Engineering thì y cũng bỏ luôn đường học thuật mà ở nhà kinh doanh.@ mụ Lội

Uổng nhờ?! Sau 5-10 năm không hành nghề thì có muốn quay trở lại cũng không được. Chậc chậc Bây giờ thua lỗ cụt mẹ vốn dư này lại mong có việc làm ổn định - ít nhất là bảo hiểm sức khỏe các cái. Bắt đầu 40t trở ra mới thấy cái bảo hiểm sức khỏe nó quan trọng dư nào. Chỉ cần một cơn bạo bịnh thì 1/2 triệu Tơn có thể đi đooong như không.

Bạn ấy invested cần đó năm vào sự học, tính ra tiền thì ui chời quá xá. Tiền học đóng vào không kể, tiền nếu không đi học mà đi làm hàng năm bét ra cũng phải chòm trèm ~100k hay hơn lương kĩ sư quèn nowadays?

Tiền của bạn bản kiếm dư vại, dưng Mít nghĩ overhead cũng nhiều phỏng? Bạn ấy ngồi trông tiệm, ngày phải 8 tiếng hay hơn. Thuê nhân viên thì phải trả lương. Hàng hóa có thể mua rẻ bán đắt, dưng tiền nhà, insurance các cái nhẽ cũng nhiều - nhất là trong một khu nhiều tiệm sang trọng?


 Mít (2128)

Chúa đã cho dân Giao Chỉ 3 chọn lựa tốt nhất: quân chủ lập hiến - dân chủ đại nghị - dân chủ tổng thống nhưng dân Giao Chỉ (có cả sự kết hợp của bọn Ngụy) đã kiên quyết chọn con đường đi lên CNXH, vậy bọn Ngụy biểu tình dư thế là chống lại ý chí và nguyện vọng của nhân dân Giao Chỉ, đi ngược lại nguyện vọng của dân tộc, đúng là bọn phản động@ mụ Chỉnh

Bởi vậi Chị nghĩ bỏn rách việc.

Hãy để nhân dân Giao Chỉ đi nốt con đường lịch sử còn lại. Sướng nhờ, khổ chịu. hehe

"You can drag the horse to the river, but you can't make it drink."


 Maria (2129)


À xém quên, tôi cảmơn anh Mèo mần ông chiêm bồcu chuyển lời yêu của Bín Nghé AY nhế.

"Tạ ơn Thiên Chúa, vì Bánhmì và lòng Trungthực, súp Hạtdẻ và Tìnhyêu..."


____________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 Nguoi Ha Loi (2130)

Mụ Mít ờ, hiện zờ y thị vưỡn được một số job offers làm cho chánh phủ, lương không thật là cao, tầm 80 đến 100 ngàn khởi điểm chưa trừ thuế. Zưng cái chính là y thị không phải người 9 to 5.

Y thị cũng bẩu, nhẽ tau chỉ nên lấy cái bằng Master xong là zừng, đỡ phí tiền mất thời zan. Bằng cấp chỉ zùng để zọa bọn trẻ con ở nhà thôi.

Nếu chẳng mai tìm được địa điểm nào hợp lý, rent không quá cao, nhẽ y với tui sẽ mở một của hàng, vì nguồn hàng không thành vướn đề.



 Nguoi Ha Loi (2131)

Tiền nhà, y thị đã mua cái cửa hàng nài từ xưa lúc còn rất rẻ.

Zưng kiếm tiền là một chiện, zữ được tiền lại là một chiện khác. Hehe. Y thị cũng mắc một số sai lầm cơ bẩn. Xong cái nài thuộc một chủ đề khác hẳn.


 Ngơ Ngác (2132)

Trồi lên vỗ tai cho câu chiện của anh Kitty nhát, tính anh trọng tình nghĩa em ưng, người như anh xứ lừa nhẽ hiếm, bỏn chỉ canh me bóp zái nhau là tài điệt mẹ.

 Maria (2133)


Cô Lu

..."Mà đúng là, xứ Lừa và lừa nhân chỉ giỏi chỉ trích, chê bai và triệt đường của người khác, trong khi Tai lông lại thiên về khuyến khích. Nhẽ đâu vì vậy mà đứa nào sống ở Tai lông cũng tự tin hơn hẳn và nhận ra mình có khả năng gì, phỏng Zì & các anh các chị?"

Hết trích.

Đồngý vụ nài. Nhưng không huyềntuyền.

Chỉtrích - chêbai không có nghĩa là chỉ ra điểm nầu còn yếu cần improve. Cái nài gọi là "dìm" thì đúng hơn. Rất thường gặp ở các ông Rồng.

Bọn khác chúng khuyếnkhích, nhưng rất thựctế, sẽ giúp cô nhận rõ cô có gì thiếu gì. Không phải trò cảmtính nhốnhăng vớvẩn. Bởi vại cô có nhìn rõ mình hơn, cũng đâu lạ. Chớ không có chuyện khen chê khơi khơi.

Giống trong chuyện phiếm cũng. Bọn lìuphiều tưduy cạn húng chó thừa, sẽ cố moi mấy thứ lăngnhăng về cánhân kiểu như cô kém xinh hay cô thiếu gái hay cô không có gì show off với chúng để cấu cô.

Chớ cô nói sai đúng chỗ nầu chúng cóc đọc ra được. Cóc cãi cô được. Cóc vạch ra được.

Xong chúng sẽ cảmthán và kếtluận (hay kếtán) như thật, như chúng có quyền hehe như cô cần chúng mần vại. Kiểu thế.


_____________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 Ngơ Ngác (2134)

Chị Bali nừng danh hỡi, em thì em slgb, bọn Thái có camera quay hình trực tiếp một số điểm bên đó cho khách du lịch nước ngoài tham khảo, em thấy bỏn vưỡn bình thường, an bình trật tự chán, nhưng con phi công nhà em cả bama em cứ cản không cho đi, chả nhẽ chỉ vì ăn chơi mà em một mình chống mafia, đời buồn hiu hắt chị à. Nhất định một ngày nào đó em sẽ đi, hôn chị.

 Ngơ Ngác (2135)

From Ria : Giống trong chuyện phiếm cũng. Bọn lìuphiều tưduy cạn húng chó thừa, sẽ cố moi mấy thứ lăngnhăng về cánhân kiểu như cô kém xinh hay cô thiếu gái hay cô không có gì show off với chúng để cấu cô.

Chớ cô nói sai đúng chỗ nầu chúng cóc đọc ra được. Cóc cãi cô được. Cóc vạch ra được. Hết trích.

Trời ơi bữa nay Ria phát biểu nghe thấy hay nè, Ria biết tự chởi bản thân vậy sẽ mau tiến bộ đó, đọc bài Ria làm Ngác nhớ lúc Ria khinh bỉ ngay cả cái tên của Ngác, Ria rặn một loạt từ hay hay là để chứng minh Ngác là con dở hơi mà cu Pín cũng quất lại nữa đó, ráng đi nha Ria.


 Mít (2136)

Nếu chẳng mai tìm được địa điểm nào hợp lý, rent không quá cao, nhẽ y với tui sẽ mở một của hàng @ mụ Lội

Chúc mụ tìm được chỗ tốt buôn bán vại nhẻ.



 Maria (2137)

À còn xém quên, bỏn rất hay chê "Nhạt". Dùng cái nhạt để gán cho người khác như dán tem.

Trong khi nựccười thứ bỏn tự show thì hehe như cái vỏ rỗngtuếch.

Đôi khi tôi rón tai chỉ cho bỏn coi tí chút đặng bỏn biết improve chút đi, nhưng mắt bỏn vác ngỏng lên cung giăng tán chuyện mới anh Cuội gòi.

Sựthực chỉ được dành cho người ưathích nó.

____________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 Nguoi Ha Loi (2138)

Thường lúc kiếm được tiền người ta hai tiêu phóng tai. Cỏn cũng.

Cỏn còn nghe lời chúng bạn vác một bao tải tiền lên vùng Upstate New York mua một khu chợ mấy tầng ở trển, hồi phong thanh có bọn định đàu tư resort gần đó. Rút cuộc không có gì, không kể giờ chúng khai thác giàu theo công nghệ fracking nên quang cảnh môi trường xuống cấp. Hàng năm phải trả property tax, tiền bảo dưỡng (cái nài đắt nha), insurance ABCD trong khi tenants lần lần bỏ đi vì không có business. Vợi là tèo vô số Tơn, và vẫn tiếp tục là con nghiện vẫn phải được nuôi.


 Mít (2139)

Thường lúc kiếm được tiền người ta hai tiêu phóng tai. Cỏn cũng. @mụ Lội

Phàm người có nắm tiền thì lại có dững thầy dùi ở chung quanh xúi bẩy. hô hô


 Mít (2140)

Mít nghĩ bạn ấy nhẽ cũng còn gia đình ở Giao Chỉ, tại sao không đem cái bao tải tiền ấy về quê đầu tư?

 Lão Bựa (2141)

Sáng ra đọc lại các cồng của mình hôm qua lão cười vãi dắm . DKMNC , hôm qua lão xỉn quá . Xin lỗi tất cả các bựa nha .
Thằng nào đéo nhớ nói : Trẻ xông pha , già gương mẫu . Sai mẹ . Càng già lại càng hư thì có .


 Thinh TruongCong (2142)

Mấy con củ lồn như con Líp đem ba cái kiến thức củ cặc gì 20-80 ra để dọa Em Ngác-Lồn-Thơm-Như-Sầu-Riêng-Bảo-Lộc... đcmnc mấy cái tào lao đó thì một cái quán cóc lìu tìu cũng đã biết áp dụng nhuần nhuyễn... đcmnc, mấy cô chưa đủ trình và chưa đủ tuổi để bật em ẻm.

Cô Lừa già chém về địt mượt đấy, nghe cái giọng ấp úng của cô khi nói về chuyện địt bọp anh phát phì cười... đcm, đã chém về địt rồi giờ cô chém tiếp về Lồn đê.

Hoan nghênh em Bali đã trở lợi, em đã hứa sẽ chém về địt và buồi khiến anh hóng gần năm.... Em còn nuôi mấy con rận lồn? anh nhớ không nhầm là cô Tôi vua đã từng đếm được 26 con... hehe...


 Thinh TruongCong (2143)

chết mịa, ở cồng trên, anh nhầm, cô Lão Bựa chứ đéo phải cô Lừa già...

Cô Bali nên sang bớt cở chục con rận lồn cho cô Mít cà li..... hehe...


 Lão Bựa (2144)

He he , con Cống thích nghe chuyện địt hả . Lão có một kho nhưng đéo ai mới sáng ra đã kể nhở .
DKMNC . Bao giờ cũng là cắn bú rồi mới tới địt bọp chứ .
Bọn già lụ khụ đang điện thoại í ới đi cắn và chửi tùm lum .
Thôi , lão đi cắn phát .
Địt mẹ bọn già hư phát .


 Lão Bựa (2145)

Con Bon chen cồng 2003 nói lão ưng . Con này đa cảm nhưng tốt tính .
DKMNC . Định kể chuyện địt bọp với con Cống thì bọn bộ đội lìu tìu đéo vì dân mà chỉ kể công khóa mẹ mõm làm lão mất mẹ nó hấng .
Thôi ! Lão ngồi hóng xem có gì hai ho rồi tiếp .


 No (2146)

Ba Ly con về với Cha
Zạo nài con hỏe zư gà chọi hông?
Ối zời con sáo sang sông
Sáo quay về lông nghe giáo hóa nha!


 No (2147)

Vừa gồi Bê kích Pháp nuân
Công Lanh, bổ mả, một tuần là xong
Đốt làng đuổi cướp, xe tông
Bài Bê nhuần nhiễn từ ông ké zà!

Hoàng tướng ngài càng thật thà
Lành zư chó gà Bê nấng trong tai!




 Mieng Miềng (2148)

Miềng chào cacc, chào chủ quán nha. Chào thêm anh Tế điên 1 câu nữa nhẻ (mặc dầu lâu quá ko thấy anh ảnh, biết đâu a quay lại bất chình ình)
Miềng chào xong miềng lặn xuống đơi...


 Lão Bựa (2149)

Đéo gì đi cắn sáng mà cũng phải có một chai rượu . Địt mẹ bọn già hư phát .
Mà chuyện đéo gì tuyền thời quân ngũ . Bọn lụ khụ cứ hồi ức mà nhai đi nhai lại , chán đéo tả .
Aha . Có con nào có hấng nghe chuyện quân ngũ không thì lão kể .
DKM bọn đéo vì dân mà toàn kể công nhế .


 chuankhongcanchinh (2150)

Con Ngác xấu: mày đọc kỹ cồng mênh của anh, anh không nói thằng Đông ngu hay không giỏi, anh chỉ nói bọn tung hê lên nào là trí tuệ Giao Chỉ vươn tầm thế giới, nào là thương hiệu trí tuệ Giao Chỉ, nào là biểu tượng trí tuệ Giao Chỉ, nào là những cái mả cha gì đó trí tuệ Giao Chỉ ....mời sợt.... mới là bọn không biết phân biệt giữa trí tuệ và may mắn, những cái tung hô đó khác gì những cái tung hô theo kiểu thằng gì Quỳnh vẽ 10 con rồng để so sánh với trạng gì người Triều Tiên cặm cụi vẽ rồng, tất diên so sánh dư thế dưng cơ mà thằng Đông hơn hẳn thằng Quỳnh về mặt trí tuệ - công nhận, cái chính là phân biệt giữa trí tuệ và may mắn thì bọn Giao Chỉ chúng mày không biết phân biệt (kiểu như thằng gì hát Găng Nam Xì Tai thì không thể nói thằng đó là 1 ca sĩ giọng hát hay, hay nhảy đẹp mà chỉ có thể nói đó là 1 thằng ca sỹ may mắn)

Ở đây 1 lần nữa anh rất đông tinh với thằng Hoàng lợn là bọn Giao Chỉ chúng mày không hề biết cách kiếm tiền từ ghêm đó: chẳng hạn như có đứa nào hỏi thằng Đông mua luôn bản quyền để kinh doanh chẳng hạn ..... Tóm lại là bọn Giao Chỉ chúng mày rất chán, chúng mày (bọn Giao Chỉ) chỉ có Đảng và Nhà nước mới trị được chúng mày, mịa bọn Giao Chỉ

Anh cũng trân trọng tuyên bố là bắt đầu từ bây giờ anh chính thức coi thằng Hoàng là thằng có trí tuệ gần bằng 1 con lợn ngu nhất, sướng nhé, còn tất cả chúng mày vẫn chỉ là lũ con dòi, con chó điên, con lợn không có não


 ironcrossfreedom (2151)

Maria said... (2126)
Không chút Ác Tâm đây!
Tin nóng, Gia Nã Đại xâm lược Hoa Kỳ, giống chiến tranh 1812:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=M4LKFvOGx_c]


 Meo hoang (2152)

Tôi lại chồi lên lề mề và lạc đề đây @ ( bựa nào đéo nhớ )
NGÁC 2196...Thành e đã thẩm cồng pam của anh...tiện thể anh khoe luôn. chính th bạn mà anh trả đc nó 6 chỉ vàng chước khi lên tầu đi trốn thì đúng sn con trai anh năm đó khi mà anh đang đứng khóc trong 1 bốt đt công cộng tại gồng gọi về nhà thì con bẹn đó mua 1 chiếc xe đạp trẻ con và vào tặng sn mini nhà anh e ạ.hihi. có lẽ bọn anh ja hoi đã sống qua thời xếp hàng đong gạo , chia sẻ nhau củ khoai miếng sắn khi đi hoc vậy nên hay sến và hay thích ju cái tình đó e. Chứ a đéo dám nhận mình như e khen đâu... thôi chào toàn thể chi bộ buổi sáng nào...an lành nha huynh đệ.à vâng...[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/p206x206/1532097_1427968527438570_277415201_n.jpg] Mấy e sv này vào vườn tôi ăn uống và đốt lửa trại hồi trong năm. vui rất.


 Lão Bựa (2153)

Địt mẹ con Chỉnh mới sáng ra đã chửi bới cái đéo gì thế . Cũng lại ăn sáng với mấy thằng bạn già hói lụ khụ sắp chết mới chai 65 phải không ? Bềnh tễnh đi mụ . Đi uống cà phê rồi nhậu bữa trưa đến chiều nếu không còn sức thì về ăn cơm nhà bú lồn vợ . DKMNC , dừ rồi đú với thanh niên thế đéo có phỏng ?

 ironcrossfreedom (2154)

chuankhongcanchinh said... (2150)
Anh Búa Tạ và anh Chim Cong có thể CẬY MỒM BẮT Anh chuankhongcanchinh tuyên bố nhiều hơn nữa không?


 Vamp-kid (2155)

Lão Bựa, qua giờ lão khiến con cười vãi zắm cũng. Con đang ốm mà lão mần con nhọc nhọc là. Lão nói chiện cũng ziên lắm. Kể chiện XXX đi lão. Đang ốm mà nghe súng ống đùng đoàng thì nhức đầu bỏ mẹ.

 Lão Bựa (2156)

Ui giời ! Thế đéo nào XXX vẫn được quan tâm nhở . Kinh tế khó khăn , đói đéo có cứt trong bụng . Đánh cái dắm mà phải suy nghĩ nát cả sủ thì biết mẹ nó dồi đấy .
Ti nhiên lão sẽ kể cho con Vamp-kid nghe XXX . Nào thế Vamp-kid thích nghe thể loại nào . Hồi hộp , gay cấn , lãng mạn , hình sự etc .


 Lão Bựa (2157)

Quán đéo gì vắng kinh . Địt mẹ bọn hóng phát .


 Anh Gia (2158)

DCM BỰA LÁO phát cho thơm loa,có mấy chuyện củ\./ dằn dứ mãi,KỂ ĐI!dccnc,khà khà

 Vamp-kid (2159)

Hehehe thế còn lão lúc đói thì lão ko quan tâm xxx nữa chắc?
Thể loại nào á? Càng gây cấn thì càng tốt. Mà thôi lão cứ kể, thể loại nào con cũng thích nghe cả. Mà giờ con đi cắn trưa+sáng rùi zìa hóng tiếp nghen.


 Nguoi Ha Loi (2160)

Mụ Mít, cảm ơn Mụ vì lời chúc.

Bên tui đang có tuyết. Từ đầu mùa tới giờ đã có mấy lần báo động rởm, bảo tuyết mà không có gì. Nai thấy tuyết rơi, tôi vừa chại ra cửa hàng mua ít đồ để mai kia ngồi nhà còn đánh chén. Ra tới nơi thiên hạ đã khuân hết sạch thịt cá các mụ ợ. Còn vài miếng thịt bò chúng bèn tăng giá lên. Đứa nào cũng zự cắn bú sai sưa mấy ngài tới.


 Lão Bựa (2161)

@Anh Gia : Lão có dền dứ đéo đâu .
Thôi ! Lão sẽ kể chuyên về địt bọp cho lũ bựa hóng nghe và đéo ngại gì bọn WikiLeaks nha . Cái gì như kể chuyện đêm khuya làm lão ngày xưa luôn phải hóng . DKM bọn triền thông ngày xưa phát .


 Nguoi Ha Loi (2162)

Mụ Mít bẩu sao con bạn tui không mang bao tải tiền về xứ Giao Chỉ? Cỏn không phải ròng rống Tiên Rồng Mụ Mít ợ. Thiệt thòi cho y thị!

 Lão Bựa (2163)

Con Vamp-kid nói buồn cười bỏ mẹ ra . Đéo hốc húp thì buồi mềm như sợi bún . Quy luật đầu vào và đầu ra nó phải cân bằng . Đéo đâu lại tiền vào như nước sông Đà , tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin . Địt mẹ bọn lừa ngẫn phát . Chúc kiểu đéo gì mà lạ thế ?

 Nguoi Ha Loi (2164)

Xin mạn phép kính chào Cha Nâu. Cha miệt mài giáo hóa cho bần lông chúng con không quản vất vả. Nhắc đến cha là nhớ đến mấy vần thơ Bút Tre nói về hình ảnh anh bộ đội Cụ Ké:

Anh đi công tác Play
Ku dài dằng dặc biết ngài nào ra?

Tiếc nuối triền thống nài, zù tài năng có hạn zất, con xin có bài nài là tấm lòng con gửi cho cha:

Cha Nâu ơi, có khỏe không?
Sao còn lặn lội khắp vùng gần xa?
Bao giờ cha mới về nhà?
Vườn rau heo ủi, vợ già giai trêu!

Kính chúc cha khỏe mạnh!


 Lão Bựa (2165)

Địt mẹ con Vamp-kid phát . Đéo ai lại kể chuyện gay cấn như hấp diêm thế . Chuyện tình ngày xưa nó cũng rất gì và này nọ chứ . Đéo như thời của con Vamp-kid bây giờ đâu . Ngày xưa mà khi tim hiểu ( love ) còn đéo dám nhìn vào mắt ( eyes ) . Chạm khẽ vào tay về nhà vẫn thấy toát bù hôi tay đấy . DKMNC , thời đó mà nghe thằng nào nó quăng lựu đạn là thế lọ thế chai , dồi etc . Anh em ngồi nghiêng mình kính cẩn và bird 12h luôn . Bi giờ thì thua mẹ .

 Loser (2166)

Tôi thật! Trung Tướng cho anh Mèo cái tên Gà Leo hay thế còn đéo gì, mà anh Mèo lại đổi thành Gà Bay nghe như củ lồn. Mà anh Mèo hay chụp cái style ảnh từ đằng sau đó thì có người khác chụp hộ anh hay anh tự chụp?

 Lão Bựa (2167)

Con Loser . Gà bay , nhảy , chạy , ngã , xoạc etc quan trọng đéo . Bọn lừa đéo cần thế . Cái chúng cần là con mèo hoang có chữ tín và lúc cần con mèo hoang sẽ cấp đủ cho chúng thế thôi . Con đĩ rạc zì nó dạy cho bọn tinh hoa chứ bọn bần nông hiểu được cái đéo . Thôi lão tọa , con zì hôm qua bỏ lão theo giai trẻ đẹp cả đêm nhế .

 Meo hoang (2168)

Thành anh LOSE 2116...ảnh tôi chụp phia sau anh cứ để ý cái nào chụp từ xa là có ng chụp hộ còn cái nào gần là tôi tự sướng bằng con đt X2 500k thôi anh..à còn vụ tên thì xin phép Dì VÀ CACC...đó là ý tưởng để tôi diễn thuyết cùng khách hàng, vấn đề này khó phân định thưa anh..à vâng ĐM.

 Lão Bựa (2169)

Ui giời . Lão đã nói là càng già thì càng hư mà . DKMNC , say xỉn phát ngôn zư bòi . Lão xin lỗi những gì làm các con 2 bựa , con nude và các con khác thấy phật lòng nhế .
Địt mẹ bọn hội cựu chiến binh làm lão lẫn nha . Đéo gì rượu tuyền rượu đểu , Chivas 21 3 lọ 5 thằng mà xỉn thì đéo chấp nhận được . Hát karaoke mấy thằng ngủ mẹ . Thôi ! lão đéo bam nữa .


 Vamp-kid (2170)

Chiện của lão thế thôi đó hả. Cụt mẹ cả hứng.

 Lão Bựa (2171)

Con Vamp-kid đã hóng thì phải từ từ chứ . Đéo ai mà chiều cái tính nóng của cô được . Từ từ nó mới nhừ có phỏng ?

 Con Lat Dat (2172)

An Hoang Trung Tuong said... (2009)
Tôi đã nhận được refund của DÌ rồi. Búa tạ, mở paidbox cho a. A vừa mua vé rồi đấy.


 No (2173)

Cảm ơn con
Nguoi Ha Loi said... (2164)

Con đã lê lết đến ngưỡng cửa Folklore và Cấc-na-van...Nơi đó có dấu hiệu tiến hóa.Cha ưng! Bạn Cha-gã Sáng Thế zang cánh đón con lên bát ngát zời xanh!

Chúc con vạn lý an bình zui zôn!

Tộ sư số đông su-shi lam lũ, lầm lụi chậm tiến hóa!


 6 son (2174)

Cách Cắn Chuối.

Trái Chuối chín có màu vàng lốm đốm đen gân guốc là ngon nhất.(đa số trái đen thâm thâm)
Khi ăn, 1 tay ta cầm ở phía cọng chuối, tay kia chụm lại như bắt Chuồn Chuồn rùi bóc cẩn thận từng tí từng tí ở phía đầu khấc Chuối.
Có nhiều Vàng Xon cắn phũ phàng zất!
Cứ cầm ngang quả chuối mắm môi mắm lợi lên gân, tiếng kêu ư ...ư....ư phát za từ mũi rùi bẻ rùi vặn cứ làm như là chuối cứng lắm không bằng.
Mần Chuối chảy cả nước mắt.


 6 son (2175)

Đương quảng cấu bán Hột Chuối thì có 1 pm như vầy có tức lộn ruột không Chi Bựa nhẻ:

Em 17 tuổi núm vú bên phải có 1 lỗ nhỏ, thỉnh thoảng bóp có dịch màu trắng chảy za, cho e hỏi e bị sao thế ạ, liệu bú Hột chuối có ổn không.


 Meo hoang (2176)

A Vamki...là anh đéo nào mà jo này lại còn hóng chuyện fuc nhẻ....hehhe sao đêm ko vào mà chiến nhẻ...hêhhe đêm vừa bú diệu vừa bam chuyện fuc nó mới tâu nhã anh ạ. ban ngày nhường sân cho các tao nhân mặc khách trình cao như núi Thái sơn họ vào ỉa còn anh e ta hóng há chẳng hay sao anh Vam kis củ cậc vâng ĐM.
[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/p206x206/1009959_1435933893308700_899157802_n.jpg]


 thì Bựa Bựa (2177)

[im]http://dantri4.vcmedia.vn/kvQpnUqsv918uIS3qnCP/Image/2013/02/02/an26024-af66f.jpg[/im]

 thì Bựa Bựa (2178)

[im]http://sohanews2.vcmedia.vn/zoom/660_360/2014/1743603_247569822033774_1879421134_n-43710-crop1391991716626p-crop1391991723531p.jpg[/im]

 Meo hoang (2179)

lÃO Bựa 2169....đcm Chiva 21 3lo 5 thằng mà xỉn đéo chấp nhận đc...hết trích. vậy lão cho tôi hỏi guột , dạ dày của bọn lão bằng hợp kim j mà kinh khủng đến mức độ 3 chai 5 thằng theo ý lão phải ko đc say...đcm bố lạy thầy.à vâng đcm. tôi đang bú vốt ca Hn đm loại 2 lít can nhựa đây mà vẫn say nát người đcm 3chai 21....thôi tôi chạy [img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/p206x206/1526816_1421471888088234_1539708613_n.jpg] đây bọn sv vào nhà tôi bú diệu cồn đay mà tôi vẫn say...hêhhe

 thì Bựa Bựa (2180)

Máy bay mang số hiệu HNIndex và VNIndex đang chuẩn bị hạ cánh.

Đề nghị quý khách thắt dây an toàn, dựa thẳng lưng ghế và tắt các thiết bị điện tử phát sóng bên người.

Xin cảm ơn.


 thì Bựa Bựa (2181)

Ku lão bựa ấy là chuyên gia tháo gỡ bom mìn ấy mà, anh Lợn lại gần là dễ bị quăng lựu đạn lắm đấy. :D

Mà nếu lão già thật thì em dự là khả năng lần đầu lão được tiếp xúc với tin học, sướng quá nên hoá rồ vậy đó thôi.


 Meo hoang (2182)

anh 2 BỰA ƠI ANH THƯƠNG TÔI ĐANG ở 1 mình anh nỡ tra tấn tôi 2177...vậy sao nha.em này người Tây ban Nha sống ở Nụi phỏng anh...thôi tôi bần nông cứ nhai loại này nhẽ hợp [img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/p206x206/1014250_1419900688245354_43034648_n.jpg]

 Lý Toét (2183)

This comment has been removed by the author.

 Lý Toét (2184)

This comment has been removed by the author.

 Po Tam (2185)

Doanh thu của tôi trong vòng 1 ngày rưỡi nhờ ăn theo Flappy Bird đây

[img=https://scontent-b-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1/1911822_10152259414827259_1828862857_n.jpg]

Ngay từ lúc tôi nhìn thấy con em họ tôi dành 2h đồng hồ liên tục để chơi Flappy Bird tôi đã thấy tôi là một thằng đần độn thực sự. Tôi dành gần 2 ngày để làm 1 sản phẩm ăn theo Flappy Bird và doanh thu thì như cacc đã thấy, ko hề tệ, phỏng ?

Cho nên thay vì GATO với Dong Nguyen, các anh hãy tìm cách ăn theo nó đi, đến Briney Spear và Simon còn không ngại ngần ăn theo nữa là các anh ?

Tôi sống = nghề làm app từ gần 2 năm nay, với con mắt của người trong nghề tôi thực sự nể Dong Nguyen. Hành động gỡ game xuống càng làm tôi nể ảnh hơn. Đcm sao bằng tuổi nhau mà tôi thua ảnh nhiều thế nhẻ ?

Mấy anh thối mồm như lão bựa, sói xám nên câm được rồi đó. Tipping point này bắt đầu từ những học sinh trung học, đéo liên quan gì tới các anh cả. Các anh ko chơi, thấy chán cũng mặc kệ mẹ các anh, điều đó có chứng tỏ game chán đâu ? Các anh nên ra hiệu sách gần nhất, tìm mua quyển Tipping point của Malcom về mà đọc.


 Po Tam (2186)

@anh MB

Con này nói Dong Nguyen không thu được đồng nào từ Google là nói nhảm đó anh.

Trong trò con chim Dong Nguyen nhúng quảng cáo của Admob. Tuy cũng thuộc google nhưng admob khá độc lập với play store. Kể cả game có bị play store ban thì doanh thu quảng cáo trong admob cũng không bị ảnh hưởng gì cả.


 Po Tam (2187)

Muốn hiểu tại sao Gangnam Style và Flappy Bird lại thành công mời cacc đọc quyển này

[img=http://alphabooks.vn/images/stores/2014/01/24/diem-bung-phat-tai-ban-0.jpg]

Điểm bùng phát được sử dụng như một thuật ngữ từ rất lâu, dùng để chỉ những xu hướng xảy đến nhanh tức thời và lan tỏa như một trận đại dịch hay khuynh hướng thời trang trên thế giới. Theo Gladwell, nhiều vấn đề hiện nay chúng ta đang phải đối mặt không phải là hiện tượng tuyến tính, thay đổi theo chiều hướng ổn định và dự đoán trước. Phương thức vận động của các hiện tượng xã hội rất giống với diễn biến của các đại dịch: những yếu tố nhỏ bé và vụn vặt nhất có thể khiến chúng bùng phát bất cứ lúc nào nếu muốn giải quyết tận gốc, chúng ta phải biết đâu là điểm bùng phát của chúng. Trong cuốn sách nghiên cứu đầy sáng tạo này, Malcolm Gladwell đã đi sâu khám phá những nhánh nhỏ của đại dịch, tập trung chủ yếu vào ba thành tố cơ bản của Điểm bùng phát: quy luật thiểu số, yếu tố kết dính và sức mạnh của hoàn cảnh.


 Po Tam (2188)

@anh Lý Toét,

Tôi bi ba bi bô nhầm lúc anh đang giảng bài. Xin lỗi anh và mời anh bốt lại cồng.


 Po Tam (2189)

À ảnh kia là lợi nhuận, đéo phải doanh thu. Mà cũng đéo biết 2 cái đó có phải là một không ?

 bi bo (2190)

Anh Hoang.

1 lạy của anh tôi nhận rồi, nhận rồi:)

file thiết kế gabay's tôi đã gửi cho anh thông qua chị Ja rồi nhé. Có chị ấy giúp thì chắc là yên tâm rồi.

Vụ điện thoại, bị thiếu mất số cuối anh à. Tôi đã sửa lại rồi. Thành anh nhé.


 Vamp-kid (2191)

Từ từ thì con khác nó phỏng mất zồi. Hay lão zà zồi nên lão phải lên từ từ. Fắc thì giờ nào chả hóng được. Quan trọng là hấng chứ ke đêm ngày ích gì. Mèo con xạo ke quá nhe hehe

 Meo hoang (2192)

à đây rồi a Bi Bô 2190. vâng tôi cảm ơn anh.hihi. vâng thưa anh trình IT của tôi quá siêu đẳng nên toi ko làm mấy việc lùi tùi và tôi để vàng son Ja thay tôi liên lạc vs anh jup tôi.hêhhe. thành cacc lần nữa

 Meo hoang (2193)

vâng thôi tranh thủ quán vắng tôi pam tiếp vụ thiên di gồng của tôi hầu cacc đọc chơi và cũng là để tôi nhớ lại quãng thời đời jan khó tôi đã trải qua làm động lực chước 1 việc lùi tùi cũng tôi đang làm .à vâng ĐM

 Meo hoang (2194)

Dật chân suống SG với vẻn vẹn hơn triệu bạc trong tui và vài bộ quần áo trong cái ba lô bộ đội lộn ngượcn kèm theo 1 dong đc phò phạch của 1 người quen xa lắc xa lơ...số nhà xxx hẻm yyy phường 15 Tân Bình. tôi ngoắc 1 anh xe ôm nhìn ja ja , xe ghẻ lở đi cho yên tâm. sau 30 phút thì tôi đến đc địa chỉ ghi trên jay nhưng vào hỏi thăm thì con người quen đang trong đon vị. Hắn là bộ đội đơn vị tên lủa 276 đóng trong sân bay và con đường đất đỏ tôi đang đứng cũng là đường vành đai san bay. toàn bộ dân ở đây là dân Bắc kỳ và đều là bộ đội sân bay được phân đất tai đây...cát cồng...

 Meo hoang (2195)

tiếp...đéo biết làm j tôi lê bước ra đầu hẻm vào 1 quán cà phê kêu 1 ly phê đá bắt đầu ngồi ngẫm nghĩ sự đời.như đã nói ở trên thì khu này tạm coi như toàn dân Bắc vậy nên nếu sống ở đây cũng ko khó lắm vs tôi khi đã từng lăn lộn khắp xó xỉnh Hn.túm ngay cô chủ quán lại ngồi nc , với chất jong ngọt ngào đểu ja của trai Hà thành sau 1h đồng hồ tôi đã có khái niệm về toàn bộ cs của khu này.đây là khu dân cư mới thành lập 100% là đất của sân bay phân cho cán bộ sĩ quan làm trong sân bay mỗi hộ đc 100 m. Hok chỉ ở khoảng 3.40 m còn đâu làm ph trọ cho thuê. jan ngoài cùng vừa ở đc và vừa có thể làm cửa hàng buôn bán thêm. Vì là khu ja binh nên tuyệt nhiên đéo có công an lai vãng vì trong Nam công an vẫn kỵ jo vs bộ đội Bác kỳ thì phải. với con mắt nghề ngiệp ngồi 1 lúc tôi đã nhìn ra 2, 3 cuộc mua bán ma túy khá là công khai...cát còm


 Meo hoang (2196)

tiếp...ngay quán cà phê tôi ngồi thỉnh thoảng lại thấy 1 ẻm ăn mặc rất thiếu vải ra mua vài điếu thuốc lá lẻ, cũng ko khó j để nhận ra nghề nghiệp các e đang làm và đây đang là jo nghỉ nên có thể các e đang tụ tập đánh bài hay j đó trong những căn phòng khép kín cửa xung quanh.Ngay lập tức từ mồm e bán cà phê xác nhận vs tôi khu này hiện nay cực kỳ phức tap. Dân tứ xứ đổ về mại dâm , ma túy đầy đường cứ đến 8..9h tối nếu đéo liên quan đến 2 việc đó thì hầu như mọi nhà đóng chặt của đéo ra ngoài. và hay 1 cái là đến khu này thuê nhà có jay tò cũng đc và ko có thì mấy anh sĩ quan bộ đội vẫn cho thuê và hầu như đéo bao jo có công an vào hỏi hay kiểm tra hành chính...cắt còm

 Meo hoang (2197)

tiếp...vậy là jo đây tôi đã có bức tranh khá đầy đủ về khu vực mình định tá túc, trong đầu tôi thầmb nghĩ vậy là khu này hợp vs tạng mình rồi nói chung trong tâm thế của thằng đi trốn nợ thì đương nhiên đéo bao jo thich gặp công an này kia...Kêu thêm ly cà phê nữa và tôi cũng ngồi đến cuối jo chiều thì con người quen cũng từ đơn vị về và tôi cũng vào ăn bữa cơm tối rồi tắm rủa nghỉ nghơi...tất nhiên trong túi tôi còn thêm 1 dòng đc dự phòng của 1 vàng son sn 75 nhà e ở phố Đội cấn Hn vàv là người yêu cũ của tôi theo ja đình vào đây năm 90 nghe đâu như nhà ở khu 7 hiền cũng gần đây thôi nhưng tôi chưa dùng đến sự trợ jup này...cát còm

 QUANRE17 (2198)

Hửi thấy mùi thơm thơm nồng nồng quen thuộc, thò mẹt vầu thì đúng ngay chóc nà Li yêu của Zượng. Li ơi... tự ngài em đi , em có biết Zượng nhớ em nhiều nắm hông.???

 Meo hoang (2199)

ơ đcm mình tôi múa gậy vườn hoang à ? chán nhẻ các anh đâu hết gồi có nghe ko nhẻ hay tôi bam chán quá các anh nguẩy đít đứng lên hết rồi vậy.à vâng ĐM [img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/p206x206/1526684_1428469320721824_5853154_n.jpg]ÈO chán nhẻ

 QUANRE17 (2200)

Zượng đai Zương đai. anh Mèo cứ tiếp đê Zượng hóng,..Bố tổ mái hôm nai Cỏng zét vãi mả, con vện đéo bắt cơm nước nên cũng gảnhgỗi. đcm osin cũng có núc được thảnh thơi đái chứ lũ mặt nồn .
PREVIOUS POST