Floating penis (Dươngvật bềnhbồng) :P10



Floating penis (Dươngvật bềnhbồng)

An Hoang Trung Tuong

Dươngvật bềnhbồng Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Chínhxác, đó là một chiếc dươngvật. Trung Tướng không nhớ nó là dươngvật trâu hay dê, nhưng hầunhư không phải dươngvật người. Nó trôi dọc dòng mương phía trước khu nhà, bềnhbồng bềnhbồng, quyđầu rănreo, da ngoài xạm tím, cuống phình như củ khoai tây, nhẽ còn đủ hai viên ngọchành tròn và ngắn. Trung Tướng kêu, chúng mày ơi ra (...)

4301 Comments (Page 10/22):

 An Hoang Trung Tuong (1801)

Blue8819 said... [fo: color="#FF9966"](1798)[/fo]

Chiphí shipping hàng tới 0.5Kg từ quê Zì sang Asia Pacific quãng 8 Tơn cô ạ. Sang Mẽo zẻ hơn chút.

Mần cái crystal như của cô trông zẻzúng quá, cái đó còn zẻ hơn cả in sách nữa.


 Mít (1802)

Không có cồng của Zì và Bựa em à, chỉ có thêm fần chújảỉ khảobiên khảozị nữa thôi.@ TT

Tiếc nhờ. Mít cũng thích có còm của dững members đã và đang từng sinh hoạt ở đây.


 Vãi Lều (1803)

Anh đoán Zì đàm phán với nhà in chúng nó in offset rồi, sách của gì bao nhiêu trang? Nếu 300 cuốn Zì nên tìm printing shop thôi, in digital Zì sẽ có giá tốt hơn nhiều.

 Anh Gia (1804)

ZÌ2B cứ để A xử lí các trường hợp dm định đạp bể nồi cơm AEM (anh em mình)khà khà dcm hôm nay A trực ban

 An Hoang Trung Tuong (1805)

Vãi Lều said... [fo: color="#FF9966"](1803)[/fo]

Sách 650 trang cô ạ, và in offset. Sách làm cẩnthận không in digital được đâu cô. Zưng Zì cũng cânnhắc mọi kiểu cho hợplý, như việc zùng bìa jì và trangtrí thế nào.


 Blue8819 (1806)

[fo: size="4" face="Sans-serif"]Con Anh Già (1799)

Tôi không đụng gì tới anh, thì anh cũng đừng lôi tôi ra. Tôi cũng chẳng rảnh tới mức có ý định đâm sau lưng thằng mẹ nào ở đây. Dcm anh.

Zì (1802)

Ok. Thành Zì nhiều. Hehe cái vụ crystal là tại em thấy tụi Ấn đang làm ở bên em. Chứ em cũng chưa biết giá của nó ra sao.

[/fo]


 Blue8819 (1807)

[fo: color="#003333"]Tặng Zì và cacc ở đây 1 bức nguệch ngoạc của em hehe. Coi như là quà của em thành Zì vì đã cho em nhiều lời khuyên từ lúc yahoo 360 hehe. Vẽ vào năm ngoái, nhưng ghi nhầm sau khi vẽ xong là năm 2012. Thế mới hiểm.

[img=http://i62.tinypic.com/2v9yy3s.jpg]

[/fo]


 HITS (1808)

Zì, tầm 200 tơn trở xuống nha, trên đó dcm em thua hehe cũng là 1 sự chọn lựa.

 Vãi Lều (1809)

Nếu sách của Zì chỉ chữ và ảnh minh họa như trên Quán thì offset và digital ít có sự phân biệt Zì ạ. Cái chính là Digital gì in ít được, đó phí xèng 200 cuốn bỏ đi, ở Tai bạn tính tầm 0.02$/page đen trắng, Zì cứ cân nhắc xem cái này lại thì làm.

 Vãi Lều (1810)

http://www.gorhamprinting.com/prices-book-printing/price-charts.html

Bọn củ lìn lài còn rẻ hơn nữa thì phải Zì ạ


 Ngo (1811)

[si="6"][co="#006600"] 8EH632745Y9925332.
à vâng địt Cụ, anh đả dăng kí paidbox nhế
chim cong đâu, búa tạ đâu, vác búa phá cửa cho anh vào mao mao... [/co][/si]


 MINH QUANG (1812)

CHAO DI VA CHI BUA

 Lucky (1813)

[si=6]Cảm ơn Ngác yêu sầu diêng Bảo Lộc đã đến mí quán bựa!

Thím thích muối chanh xanh trong mấy cồng vừa rùi của cưng!


[/si]


 Mít (1814)

Áo dài thím mặc cách đây 20 năm nè, cổ áo kiểu kiểu như thế, lệch 1 bên.@ em Ky


Kiểu kiểu thế, but not exactly so. Mít nhận xét chủ quan - trong hình cổ áo em nom gần như là cổ tròn.

Cổ áo cô Võ và Mít nó rất khác với áo của em mà. hí hí

Thôi quay sang còm của mụ Chỉnh phát. hố hố


 Thieu Soai (1815)

Em Ngác vửa tin tin vửa xinh đẹp mà lại thông minh sắc sảo nhờ hehe.

 Mít (1816)

Cười rung cả bo-đì (@em Rô xinh) với thắc mắc của mụ Chỉnh.

Bọn đi biểu tình cũng mang theo cờ Tổ Quốc của chúng đó chớ? Những cờ Đức, Tây etc...đi đầu chính là cờ Tổ Quốc của bọn này thôi? (Cũng dư Chị luôn coi cờ Tổ Quốc Chị là cờ Đế Quốc, còn cờ của cộng đồng Chị tại làng Cam là cờ Vàng. Cộng đồng khác có cờ mào gì thì Chị không biết. Chị giải thích sơ vại về vụ cờ quạt theo quan điểm của Chị.) Khi bỏn đi đâu, mào cờ cộng đồng là để nhận diện nhau – đơn giản vại thôi mà.



 Mít (1817)

Rồi bi giờ đến mục đích của việc biểu tình. Bỏn muốn gì khi đội mưa đứng ở đấy? Hay bỏn muốn góp thêm tiếng nói vào một vấn đề rất nhạy cảm ở Lừa - nơi không còn là Tổ Quốc của bỏn nữa? Rõ rách việc phỏng?

Khác đéo gì bọn Thụy thối nhà em Rô xinh đi biểu tình chống đồng chí Putin đàn áp người Nga đồng tính ở Nga đận rồi.

Hay bọn Tây Âu ớ ẩn đi biểu tình chống Mẽo bỏ bom ở Lừa thời chiến Lừa.


 Mít (1818)

Chị đồng quan điểm với mụ là có dững con Ngụy lỗ đít trong quá khứ đã ngu xuẩn hoang tưởng để rồi trở thành những con rối của các bậc thầy về chính trị - tức là Bê ta dưới chỉ đạo của Cha Mẹ ta - góp phần đưa Đàng Trong về một mối bốc cứt mấy chục năm nay theo nếp tự do - dân chủ XHCN. (Tha hồ chửi các thế lực thù địch và cấm đụng đến Lãnh Tụ hố hố)

 Mít (1819)

Dưng vì dạo này Bê ta đang vênh váo gia nhập xh văn minh, tức là cộng đồng các nước tự do - dân chủ theo kiểu Tư Bản Bóc Lột (TBBL) (Quyền chửi các thế lực thù địch lẫn Lãnh Tụ hố hố) nhằm tìm hậu thuẫn để chống lại các thế lực thù địch có thật hay chỉ trong tưởng tượng, và để buôn bán làm ăn ở biển lớn. Vì đây là nơi bọn biểu tình sinh sống, nên bọn này mới có cơ hội đòi Bê ta phải cho dững người hiện đang đếm kiến cái TD-DC TBBL luôn. Bản thân bỏn thì đã có cái quyền quyển tại Tổ Quốc của bọn bỏn rồi. hố hố

 Mít (1820)

Đấy, Chị hiểu dư vậy đấy. Giờ Chị đi ăn tô bún bò thừa đây. Hôm qua Chị nấu một nồi bún ngon ơi là ngon Chồng con chị xì xụt xì xụp. hố hố

 Tùng Lốp (1821)

[si="6"][co="#336600"] Chúc mụ Mít ăn ngon miệng nha .hôm nay tôi cung an bún . he he [/co][/si]

 Mít (1822)

Nhân tiện chiện biểu tình của bọn sát+ (@ ông Beo) hố hố Mít cũng muốn nói thêm về quy chế tị nạn của bọn phản động ngày xưa vì dạo này báo đảng có những bài định hướng dư luận trong nước là cộng đồng bên ngoài Lừa đã ra đi vì lí do kinh tế, kể cả bọn Người Thuyền. Khắm bỏ mẹ.



 Mít (1823)

Sau năm 75, tất cả những ai thoát ra khỏi 3 nước anh em ĐNA đều được coi là prima facie refugees bởi LHQ. Dưng làn sóng refugees này ngày càng tăng làm quá sức chịu đựng của bọn mọi quanh vùng và cả những nước định cư thứ 3.



 Mít (1824)

Do đó, để dần chấm dứt và đóng cửa các trại tị nạn, bọn Đế Quốc và Tư Bản cùng các đại diện ASEAN và Lừa đã họp nhau tại Geneva vào 1989 để thông qua một Comprehensive Plan of Action. Những Người Thuyền đến trong quãng 1988 - 1989 sẽ phải qua các cuộc phỏng vấn để quyết định qui chế tị nạn của họ theo guidelines của Article 1(2) of 1951 Refugee Convention - được chỉnh đổi vào 196x.



 Mít (1825)

Trong đó, qui chế tị nạn sẽ cấp cho những ai được cho là có, "well found fear of being persecuted for reasons of race,religion, nationality, membership of a particular group or political opinion."

Người ta đã không liệt kê kinh tế là điều kiện để cấp quy chế tị nạn. Những Thuyền Nhân được cho là ra đi với lý do kinh tế sẽ bị từ chối nhận đi định cư tại các nước thứ 3, và khi trại tị nạn đóng cửa họ phải quay về Lừa.



 Mít (1826)

Bê muốn ve vãn bọn khúc duột ngàn dặm thì phải bớt dững định hướng dư luận thối thỉnh lưu manh kiểu trên. Mít thật. hố hố

 Mít (1827)

Cám ơn cô Lốp. Giờ Mít đi xốp-ping cái. See ya.

 Rô xinh (1828)

Em cóp lại cái còm về vụ biểu tình trong fb em thoai nha Mít yêu, giờ ngại type lại quá.

Mụ CHỉnh bụng cóc vào mà tham khảo nài:

Về vụ biểu tình, em được giao nhiệm vụ cover tất cả thông tin liên quan nên hầu như đã gặp đầy đủ tất cả thành phần tham gia.
Nói tất cả bọn họ tập trung vì mục đích hô "sát cộng" thì em phủ nhận ngay. Vì, chỉ có 1 số không đông thuộc những đảng lớn như Việt Tân có hô hào chống cộng trong đó (những người nài ngai cả khi ăn khi ngủ còn hô chống cộng, nên cũng không có gì lạ), còn lại khá nhiều nhóm nhỏ và các cá nhân đi biểu tình vì 1 câu trả lời rất chung: Họ hy vọng đây là 1 dịp hiếm hoi truyền thông và LHQ đang chú ý tới VN, họ muốn tham gia biểu tình để có thể lôi kéo chú ý của dư luận trong việc áp lực đoàn VN có phương án thay đổi tình hình trong nước như những vị bắt bớ theo họ là vô lý (như trường hợp Lê Quốc Quân, Hà Vũ...- em sẽ không bình luận thêm), họ muốn dân trong nước có quyền tụ tập hô hào giống họ mà không gặp phải những vụ phá rối trẻ con như vụ cưa đá ở tượng đài Lý Thái Tổ đợt rồi. Em không nghe họ nói tới chuyện họ đi hô hào cho chế độ cộng sản sụp đổ.

Tất cả bọn họ đều bỏ tiền túi tự đi, phải thu xếp nghỉ công việc làm công ăn lương, và rất nhiều người trong số họ lớn lên ở nước ngoài, không có động cơ thù ghét chế độ. Chỉ đơn giản, họ chia sẻ họ thương bà con họ ở VN tại sao mỗi khi làm 1 thủ tục hành chính đơn giản là phải đối phó với đủ cửa hành, tại sao bà con họ làm lụng vất vả mà cứ nghèo hoài vậy... Cho nên, họ nghĩ rằng việc hô hào như thế sẽ giúp được bà con họ ở 1 mặt nào đó, biết đâu?

Em cũng không bình luận về cách "đấu tranh" mà họ chọn, ngây ngô- hay tính toán, bỏ qua luôn những kết quả của hành động đó. Cái em nhìn thấy, là cái tâm hồn nhiên của họ chị ạ. Điều mà khi ở VN, em không nhìn thấy ở những người đã- hoặc đang chuẩn bị vào đảng. Nếu việc vào đảng không gắn với đặc quyền đặc lợi, em không tin rằng sẽ có những người vào đảng vì những lý tưởng đơn giản như những người kéo tới biểu


 Rô xinh (1829)

Đúng là hơn chục năm lấy trứng chọi đá thì so với quãng đường từ lúc có cậu thanh niên phải nung gạch kê đầu chống lạnh ở Paris (sử đảng bảo thế) cho tới lúc đọc tuyên ngôn độc lập tại Ba Đình đã thấm vào đâu. Xu thế chính trị hiện nai cũng không chấp nhận chiện họ có thể tung lựu đạn vào rạp hát hay nhà hàng, khách sạn để sử đảng lại lần nữa cổ võ chiến tích vang dội nhờ mưu trí "tạo tiếng vang" kiểu nài. Gây nhóm hoạt động trong nước thì bị dập từ trong trứng, vậy em cũng chẳng biết họ nên chọn cách bày tỏ chính kiến nào khác hơn là biểu tình ôn hòa?

Đồng ý là biểu tình kiểu nài ngàn năm nữa họ cũng chẳng tác động được tới cái lông chân của cộng sản, nhưng ít nhất cũng tác động được không ít tổ chức quốc tế chú ý và ra mặt bênh vực họ. Lần điều trần nài, ngoài 1 số hoạt động điều trần tại quốc hội Mẽo thì cũng có đại diện 1 số tổ chức như ARTICLE 19, Media Defence Legal Initiative, PEN International, UN Watch và Việt Nam như COSUNAM, Human Rights for Vietnam PAC, và một số ông bà nghị của TS , lãnh sự một số nước Bắc Âu... cũng lên phát biểu về phía họ. Nếu mục đích của họ là la làng lên đánh động dư luận thì ai bảo đó là việc vô ích?

Hết mẹ nó rầu.


 Rô xinh (1830)

Hôm nai tôi khó ngủ, tôi bốt hầu các cô 1 số hình ảnh của cái La Step (station d'epuration)- tức hệ thống xử lý nước thải có ở mọi khu vực dân cư Thụy chó.

Như đã có lần nói, bọn Thụy bảo vệ môi trường cách khốc liệt như lừa các cô khư khư bảo vệ cái chiền thống tự hào tông dật. Tôi chưa bao giờ nghe có ý kiến than phiền Thụy quê tôi rác rưởi bẩn thỉu hoặc dân Thụy vô ý thức như tại một số nước kia trên thiên đàng aha. Những di dân như tôi buộc phải học về bảo vệ môi trường cả tháng ròng, bọn trẻ trong trường tiểu học cũng rứa.

Chi phí giữ gìn môi trường mỗi năm tại đất nước bé như cái khăn mù- xoa nài là 200 chẹo CHF, và chi phí xử lý chất thải được tính trực tiếp vào giá thành đầu vào từng sản phẩm các cô tiêu thụ (tỷ dụ từ điếu thuốc cũng cộng thêm luôn chi phí thu dọn, tiêu hủy đầu lọc chẳng hạn)

Chi phí xử lý nước thải thế nài được tính trực tiếp trong giá thành nước sạch các cô tiêu thụ, đéo trốn đi đao được và khi chưa được xét nghiệm tiêu chuẩn về độ tinh khiết, tuyệt đối đảng chính phủ đéo cho phép nước được quai lại sông hồ thiên nhiên aha.

Tôi cắt còm.


 Rô xinh (1831)

Bởi vại, khi các cô muốn xây 1 cái nhà trên khu đồi trọc chẳng hạn, mà chưa có thiết kế của kỹ sư cho phép đấu nối hệ thống nước thải nhà các cô vào hệ thống xả thải chung thì đéo thằng nào cấp phép cho các cô được quyền xây, dẫu rằng ngai cạnh nhà các cô có con sông nước chải quanh năm aha. Bỏn Thụy rất dở hơi biết bơi tôi không bình luận.

Đây là những hình ảnh ghi được khi cùng lớp tiếng Pháp đi thăm cái La STEP tại Neuchatel, thành phố có 10 ngàn dân. Nhà mái rộng bát ngát với hàng chục công đoạn xử lý khác nhao, nhưng điều khá đặc biệt là họ không dùng hóa chất trong các quá trình xử lý (để khi ra ngoài không tổn hại tới môi trường) mà chủ yếu nhờ các công đoạn lọc, bơm, lắng cặn...


[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1901390_524659494315676_769694363_n.jpg]

[img=https://scontent-b-vie.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1/1796630_524659430982349_1958690980_n.jpg]

Riêng những công đoạn lọc rác, bơm, lắng cặn... các cái nài cũng qua hàng chục quy trình các cô ạ.

Những lúc nài thì mùi nước cống với biogas bốc nồng nặc rất kinh.


 Rô xinh (1832)

Bọn chúng có chằng chịt các loại ống dẫn tùm lum rất khó hiểu cho đứa trình tiếng như dắm là tôi:

[img=https://scontent-a-vie.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1/1505633_524659137649045_908392386_n.jpg]

[img=https://scontent-b-vie.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1/1012378_524660017648957_218114424_n.jpg]

[img=https://scontent-a-vie.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1/1653248_524660034315622_1589911009_n.jpg]

[img=https://scontent-b-vie.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1/1601104_524659110982381_657281811_n.jpg]


 Rô xinh (1833)

Qua hàng chục công đoạn lọc liếc các cái thì bỏn sẽ bơm nước ra hơn 400 cái bể lớn ở ngoài trời để chờ lắng cặn:

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1625656_524659997648959_1226153779_n.jpg]

Sao đó nước lại được bơm lên các bể cao như tòa nhà 3 tầng làm gì nữa tôi đéo biết, nhưng cơ bản là lúc nài nước đã trong như nước mưa rồi và hoàn toàn không thối:

[img=https://scontent-a-vie.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1/1922511_524659334315692_750093407_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1660976_524659357649023_1733798937_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1604422_524659794315646_1783499262_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/999160_524659864315639_2004842641_n.jpg]

Hình như tới lúc nài, khi xét nghiệm đủ tiêu chuẩn nước sạch roài bỏn mới cho xả về cái hồ cạnh đó:

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/1509158_524659900982302_521506507_n.jpg]


 Rô xinh (1834)

À vâng dm tôi kể thêm, lúc ban đầu từ cống ra bỏn phải chại qua hệ thống lọc. Bỏn rác rưởi nài sẽ được hong khô và chở đi tiêu hủy aha.

Sao đó, bỏn sẽ xử lý bóc tách các chất dầu mỡ trong nước thải và biến thành những chất đen đen khô khô thế nài:

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1656359_524659237649035_1976238875_n.jpg]

Những chất nài sẽ được dùng để tái chế thành túi đựng rác aha.


 Rô xinh (1835)

Vẫn chưa hết, bỏn còn thu được vô số khí biogas phát sinh trong giai đoạn xử lý,bọn biogas nài sẽ được chứa trong những chiếc bể hình trụ khổng lồ thế nài:

[img=https://scontent-b-vie.xx.fbcdn.net/hphotos-frc1/t1/1898239_524659264315699_1366623893_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/16639_524658554315770_1454735488_n.jpg]

Những bể biogas nài lại chính là nguyên liệu vận hành toàn bộ mái móc tại đai, thế mới tài:

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1902724_524659294315696_1312237627_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1010111_524659164315709_830720537_n.jpg]


 Rô xinh (1836)

Và đai là hình ảnh cái hồ kế cận tôi chụp lúc đứng trên bể lắng cặn trên sân thượng.

[img=https://scontent-a-vie.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1/1796483_524659527649006_1724143833_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/1620534_524659777648981_1582149364_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/1794569_524659837648975_1582776912_n.jpg]

Từ đai, lại có hệ thống nhà mái lọc nước nữa xử lý tiếp và bơm nước nài tới tận nhà chúng tôi để uống trực tiếp, thế mới tởm.

Tởm nữa là các nhà mái dạng nài luôn mở cửa tự do và khuyến khích người ta vào tham quan free luôn có người hướng dẫn, đặc biệt các trường thường dẫn trẻ con vào để dại chúng trực quan về môi trường aha.

Những cái la STEP thế nài, chỗ nào có dân là ở đó có la STEP aha.

Hết mẹ rầu, lần sao tôi sẽ kể thêm lý do tại sao sống ở Thụy Chó lại được coi là an toàn nhất quả đất đéo nịnh tý nầu.


 Mít (1837)

@ em Rô xinh

Thanks em cho cái rì-bọt về bọn biểu tình lên đây.


 daubac vodanh (1838)

Thật ra mấy việc biểu tình cũng có tạo được chút áp lực lên Bê. Ở các trại cai nghiện (xì ke) thì giờ lao động đã rút xuống còn 3 tiếng / ngày, thay vì 8 tiếng như trước đây.

Ở các trại tù thì vẫn chưa chuyển biến, thím Vợ Đánh dự là sẽ có chuyển biến tốt hơn cho tù nhân Lừa.

Đèo mạ, mấy cái xưởng sản xuất & dạy nghề của thím Vợ Đánh cũng bị ảnh hưởng vì thiếu nhân lực.

RIP bọn Nguỵ (@lão Chỉnh đéo cần chỉnh)


 Maria (1839)

Thành cô Rô vụ bốt cái nhàmáy lọc nước cống thành nước hồ để lọc thành nước uống. Tôi quyếtđịnh sẽ diệudàng mà gọi cô Rô. Mụ mụ nghe chaochát nanhnọc chết được.

Ngọtngào ngọtngào mật ngọt chết ruồi hố hố (tấtnhiên cô không phải ruồi, đút ngọt cho cô cũng phí công toi thôi tôi biết mà nhưng không sao cả.)

Ờ mà sáp Valentine tới nơi gòi nhẻ, các cô đã chuẩnbị chocolate và hoahồng tặng cho các Tìnhnhân chưa.

Chúc một Valentine ngọtngào như mật nhế các cô nhế, tiếc gì chút bọ mà không ngọtngào nào hehe

[youtube=http://youtu.be/x69INfVZHwE]


____________________________
"Hated, adored, but never ignored"



 Nguyen Sang (1840)

Trung Tướng ra nhiều lựa chọn cho sách như vậy thì hơi lâu đấy. Giảm bớt để khẩn trương xuất bản đi.
Bởi mỗi lựa chọn lại phụ thuộc số lượng người đặt mới có giá cụ thể.
Mới có đặt số thứ tự không đã loạn hết cả rồi.



 Lão Bựa (1841)

DKM con mèo hoang đâu rồi ? Lại rượu chuối hột say xỉn với gái Mường phải không ?
Lão đã định hướng @ aka định hướng XHCN , với mày là đéo thể làm tôi mọi mà phải làm quen với bọn giãy mãi đéo chết . Mấy con tư vấn KD cho mày đúng là dư lồn . Lão thật !
Con đĩ rạc Zì khuyên mày có tâm và tầm đấy nhưng mụ cũng không nói hết . Không trách mụ được . Thằng nào nói " người khôn ăn nói nửa chừng ... " lão quên mẹ . Lếu mày vẫn muốn tự vặt lông gà và tự đóng hòm đông lạnh đi giao về HN thì bốc cứt mà ăn đi . Ngồi và suy nghĩ lại tất cả xem điểm yếu điểm mạnh của mình dư lào đã . Con đĩ rạc Zì đã nói nhưng lão nói thêm . Đéo gì cứ phải xông lên để nằm xuống . Muốn nhanh thì phải từ từ nhóe . DKM , theo Khánh trắng mãi mà đéo học được gì của nó . Lão nản quá .


 Thinh TruongCong (1842)

đcmnc, lật hai trang mà đéo thấy con nào chém về Lồn, buồi hoặc địt bọp để anh hóng... đcmnc

hehe, Em Ngác-Lồn-Thơm-Như-Sầu-Riêng-Bảo-Lộc quả danh bất hư truyền: trẻ trung, xinh đẹp, Lồn thơm, thông minh và mạnh mẽ... anh ngưỡng mộ và khát khao em...


 Nguyen Sang (1843)

Tôi mở cái thẻ Visa của ACB, tài khoản Paypal chỉ dùng đúng 1 lần vào Paibox.
Giờ quên hết mật khẩu rồi.



 Nguyen Sang (1844)

Anh MeoHoang cho số điện thoại lên đây đi. Chúng tôi muốn ăn Gabay còn có cách để liên hệ chứ. Tôi không vào FB nên không biết số của anh.
Anh Laobua đừng làm người ta nhụt chí. Tự lo thân mình trước đi.



 Lão Bựa (1845)

He he . Đọc lại cồng 1747 của con 2 bựa muốn lão thổi kèn cho nó . Thổi thì thổi , sợ cái đéo .

 daubac vodanh (1846)

Giá sách con Zì sa lông chưa tới 50$ rẻ nhỉ, thím Vợ Đánh dự ít nhất cũng 100$.

Nhưng con Zì xếp đổng Bvlgary hạng trung aka medium grade thì phải xem lại nha. Đổng đó chỉ xếp hạng thấp thôi. Bvlgary đổng được bán phổ biến trên các chuyến bay mà xếp nó hạng trung thì phải xét lại nha con gẳm.

Đổng cao cấp thì chơi loại quý hiếm như Patek Philippe, hay hơn Rolex vì Rolex nó phổ thông quá ! Breitling thì cũng ok. Hầu như toàn bộ đồng hồ & hệ thống bảng điện tại các phi trường Đức lợn toàn chơi Breitling.


 Lão Bựa (1847)

DKM con vợ đánh nhé . Giá sách như thế ở lừa là chát mẹ nó dồi . Tiền hết , bệnh thì giề giề , con phải đi học , xếp phải lo chu toàn etc . Con đĩ rạc Zì đã tính mẹ hết nên mới có giá thế . Mày lại nói thế thì lão cũng đéo dám mua nữa . Thằng phản động , thằng xỏ lá .
DKM , con đĩ rạc Zì đâu gòi . Khóa mẹ mõm con vợ đánh đi . Làm ăn kinh doanh mà cảm tính bỏ con mẹ đi .


 Lão Bựa (1848)

Con Sàng xê im mẹ mồm đi . Muốn ăn gà ngon thiếu đéo . Lão đã nói như thế mà đéo hiểu à ? Đọc lại những cồng của con đĩ rạc Zì đi .
Đéo ai lại khuyên con mèo hoang như mấy bựa viên như thế .
DKMNC , con đĩ rạc zì đã nói là xem lại thế mạnh và thế yếu của mình . Đéo gì cứ hùng hục , hùng hục , hùng hục . Mỡ đéo đâu mà húp . AVDM .


 Lão Bựa (1849)

Nhân đây lão cũng muốn nói với con đĩ rạc zì với bọn búa tạ , chim cong với bọn bộ đội củ buồi là không có gắn cho lão cái tem phiếu gì nhé .
DKMNC . Đã bựa thì phải bựa đến lơi đến trốn nhẻ . AVDM @ Mèo hoang .


 Lão Bựa (1850)

DKM quán vắng đéo tả . Thôi lão lượn .

 Nguyen Sang (1851)

Con Laobua ngu nhể. Muốn ăn gà ngon thiếu đéo gì là sao? Theo cô thì cái gì thiếu bây giờ? Hay ý cô là cái gì có người làm rồi thì thôi, không làm nữa?
Tôi rất ghét cái loại cứ nhẩy vào gàn dở, chê bai công việc người khác.
Nếu thật tâm tư vấn cho người ta thì nói ra, đừng cố ấp úng tỏ ra nguy hiểm.



 Điệp Liên Tú (1852)

Bà Zì ui

Cho tui đăng ký 1 cuốn sách ca Dì


 Lão Bựa (1853)

Con Sang xê cứ bới lông tìm vết . DKM tư vấn cho người ta là phải định hướng cái mả mẹ gì XHCN ( địt mẹ thằng nào nói thế ) . Đéo ai lại xui người ta như cô . Lão thật , chán chả buồn nói .

 Lão Bựa (1854)

Mà cái con mèo hoang nó có phải là loại chân đất mắt toét đéo đâu . Suy nghĩ mấy hôm hay mấy tháng etc . DKM thế mạnh của mình thế lào , thế yếu thế lào etc . Con đĩ rạc zì đã nói mà đéo ngấm thì cắn cứt đi con Sàng xê . Còn lão , lão thấy đủ và lão cũng đéo cần hơn . Rõ chưa con ngẫn .

 Lão Bựa (1855)

Cháu Rô làm lão khâm phục kinh . Cháu làm lão xu hào rất . Nhưng DKMNC cháu lại thuộc về bọn giãy mãi đéo chết . Lão buồn mất 2 phút rồi buột miệng : Địt mẹ bọn giãy mãi đéo chịu chết đã cướp mất cháu của ông ( 3 lần nhóe ) . DKM nó phát nữa .

 Lão Bựa (1856)

Cu Pín của lão đâu nhẻ ? Đéo gì mà lặn mất tăm thế ? lão quý mày lắm dưng gõ chữ cho nó chuẩn nhé . Như con zì khuyên thằng Mèo hoang đó . Mà mày cũng cảm tính lắm cơ nhưng lão bỏ qua . AVDM .

 Lão Bựa (1857)

Thôi đéo bam nữa . Lão xỉn mẹ gòi . Địt mẹ lên đây xả trét mà quán vắng như lồn hưu trí . Địt mẹ các bựa phát cho thơm loa @aka con 2 bựa .

 Meo hoang (1858)

a 2 BỰA ...thành anh đã bớt thời jan vàng ngọc của anh cho tôi.nhưng anh hãy vào nhận của tôi 1 lạy bái phục về tài cưa gái của anh...hehehe.( hôn tay e NGÁC)hôm nay chỗ tôi mưa quá tôi đang ngồi bú 1 mình và thẩm cồng cacc.à vâng ĐM.

 Meo hoang (1859)

đcm Càng đọc cồng của Dì và cacc nói chuyện với nhau về sách sảnh tôi càng cảm thấy mình non nớt và ấu trĩ trên mạng ảo này thật sư.mạc dù đã sống gần 50 năm trên cõi đời ô trọc này mà cũng chỉ như con chim za zàng...toàn các cao nhân...sợ thật.à vâng ĐM.

 Lão Bựa (1860)

Aha , con mèo hoang đã tỉnh rồi . Năm mới chúc mày mọi sự như ý . Ngẫm nghĩ lời con đĩ rạc zì nhé . Đừng hùng hục hùng hục là tèo đó .

 Lão Bựa (1861)

He he . 50 là tri thiên mệnh , 60 bất đáo đình , 70 cổ lai hy , 80 lại như em bé ( địt mẹ thằng nào đã nói thế đéo nhớ ) . Ti nhiên tuổi nào cũng thế , thiếu lồn buồi là vứt mẹ .
Thôi , không nhảm nhí nữa . Mèo hoang hãy cân nhắc là nếu mình muốn làm kiếp tôi mọi thì tự mổ gà , tự đi giao etc . Làm chủ ( boss ) thì thiếu gì cách . Chú đã từng là đại gia rồi cơ , đúng không ? Lúc này mọi suy nghĩ và quyết định của chú rất quan trọng đấy . Làm tôi mọi thì dễ . Nhưng tại sao phải làm tôi mọi ? Chú trả lời đi .


 Day-dreaming (1862)

Khà khà ..có thể đú trong chừng mực rồi. Toai xin da dê hê hê. Hóng tiếp các gói xem có đú tiếp được nữa ko

Sách...ngoài giá trị thực (nội dung) còn cần hình thức. Nâng niu nâng niu.

Toai có thể bới phân để tìm ngọc. Nhưng con cờ hó và nhóc, thì có khá hơn (ở nhà) đang ẩn dụ có, rào quanh có, vỗ mặt cũng có mà chúng vẫn ko thấy giá trị bựa. Nên phải cách này.

Phải cho chúng thấy mềnh nâng niu hiện vật thế nào


 Day-dreaming (1863)

Tộ sư con bựa lão kia "Làm tôi mọi thì dễ . Nhưng tại sao phải làm tôi mọi ? Chú trả lời đi ."

Con Mèo nó đang từ trên cao ngã cái oạnh thảm hại rồi..cái giá phải trả nhìn thấy rồi...còn thá gì từ tôi mọi ngã tiếp cú nữa thì đã sao.

Từ cao ngã xuống đau chứ từ thấp ngã nữa thì có hề gì


 Day-dreaming (1864)

Chưa thấy ngã mà nó đã được diện kiến một loạt cm nó toàn cao thủ bựa rồi. Toai đang gato bỏ mẹ ra đây. Lão gàn dở vừa thôi. Để con mèo tiếp tiếp.

Ậm ờ..có gì hay ho thì chỉ cmnr. Gàn gàn


 Day-dreaming (1865)

Toai nhớ lại cái hìn ảnh thằng mọi đen bỏ mẹ nào nhở (ko nhớ) xách làn trứng đi bán từng quả ở con phố đầy siêu thị, mall ở Mĩ..,trong bài nào đếu nhớ đã đọc qua.

Bán từng quả trứng trên phố....đã đủ dỗi hơi chưa. Cũng có thể có % phóng đại nào đó...nhưng tiền lời từ bán trứng không lại mà là khoảng thời gian lang thang bán trứng giúp nhìn ra cơ hội


 Lão Bựa (1866)

DKMNC . Định rời đi mà vẫn muốn hóng tiếp . Lão nói cho các bựa thế này , nghe hay không thì tùy nhế .
Đã là sách thì da đéo nào có quan trọng gì ( kể cả da lồn ) . Cái quan trọng nhất là trong sách đó truyền tải những gì . Mà địt mẹ con đĩ rạc nhé . Sách là sách giá 35usd là OK , đéo ai lại kèm thêm như cái thời bao cấp củ buồi thế .
Mụ đang tạo ra sự rắc rối mà đáng ra không có đấy . DKM cái thời thổ tả mà lão đã phải sống . Nghĩ lại đi con ngẫn .


 Day-dreaming (1867)

Con Mèo làm đi. Hãy nhớ là tiền lãi gà bay qua ngày chỉ là một. Hãy tìm cơ hội trong giết gà, làm sạch gà, trên đường giao gà...Và trong các cao thủ Bựa -khách hàng có thiện chí nhất.

 Day-dreaming (1868)

Định chê tôi mọi đếu làm...để suốt ngày trong men, tán gái, rồi hận, tự trách, rồi lại gato có mà nhìn thấy shit.

 daubac vodanh (1869)

@ con Láo Bừa

Khoá mõm cái con kẹt thím nè. Thím Vợ đánh mà mở mõm ra thì hehe, chỉ tốt cho Bựa quán thôi, vì thím đéo rảnh hơi bam vớ con-mẹ-nó vỉn.

Với thím Vợ đánh, sách con Zì có giá trị hơn là giá trị sử dụng của nó. Ngồi mà đọc hết các bài trong 5 nam cũng mất lắm time, lại phải luôn kè ipad, với thím, rất bất tiện.

Có sách quỡn lúc nào và lúc nào đấy đéo có 3G thì lấy ra đọc giải trí cũng giết time, thú phết đấy ku !

Nếu vì mua sách mà ảnh hưởng đến hộp sữa con bú, chả dụ thế, thì đừng có đú. Cứ 'cache' về offline đọc dần cũng ok.


 Lão Bựa (1870)

Con ngủ ngày ngu thật . Mày học FMBA đến level 1000 thì vẫn thế . Con đĩ rạc zì đâu ra dạy con này cho lão cái . Đéo gì ngu mà ngu vô đối thế ? Mụ phải chấn chỉnh lớp của mụ .
DKMNC , một bộ phận không nhỏ nó nói lão bật . Bật bật cái lồn mà bật . Nói thẳng nói thật thì nó bẩu nói xấu . DKM nó phát nữa .


 Day-dreaming (1871)

Đời toai đếu thấy lúc đếu nào là thiếu cơ hội. Luôn luôn thấy nhiều cơ hội cùng một lúc. Chọn cái mình ưa nhất thì rồi lại ko làm được. Đành ngậm ngùi chọn cái thứ hai. Xong mới thấy chính cái thứ hai mới là cái hợp lí, đúng đắn hơn cả. Vì trong đó tìm thấy cơ hội lớn hơn

Bỏ ngoài việc cách thức xác định lựa chọn cơ hội sai (ko dùng 4M hay SWAT, hay vưn vưn), nếu cứ khăng khăng chờ cái mềnh ưa nhất, phù hợp nhất mới làm...thì aka mút mùa.

Hãy làm như mình ko còn gì nữa để mà làm.


 Lão Bựa (1872)

Lại thêm một con ngu nữa là con vợ đánh . Vợ nó đánh mãi thành quen rồi ngu luôn và ngu vô đối . Con đĩ rạc muốn tạo ra sự khác biệt , lão khen . Zưng dkmnc ở cái chốn thiên đường này là đéo có thể , hiểu chưa con ngẫn . Đéo có cửa gì kiếm cắn thì đọc cái lồn nhà cô à ? Hơn nữa lừa bọn nó chỉ quen đéo phải giả xèng và coi đó là xu hào , là nhất . DKM nhà cô phát . Ngu thì cũng ngu từ từ thôi chứ đéo gì mà ngu nhanh thế .

 Day-dreaming (1873)

Cơ hội nó nhiều nhưng sức hèn, tài mọn thì phải từ từ, phải đi đường dài hơn thế thôi

 Lão Bựa (1874)

Con ngủ ngày khôn ra rồi đấy . Lão khen . Cố mà học con zì nha . AVDM .

 Tuong Can (1875)

Sách chung thì thường nhưng sách có chữ ký thì rất đặc biệt ngoài danh đú ra có thể là món hời về đầu tư biết đéo đâu đấy khi con chiem nhỏ cắm mỏ thì dcm có thèng gạ mua DT có cài Chim giá gấp đôi.

 Lão Bựa (1876)

Con tướng cắn nài nói chuẩn , lão khen . DKM con cắn phát . He he .

 Day-dreaming (1877)

con bựa lão này ẩm ương: sai chỗ nào cũng đếu bảo. Xong rồi"khôn ra" chỗ nào cũng đếu nói. Chê khen như shit.

Hay chê vì đọc có cồng đầu. Giờ tới cồng cuối mới thấy ừa nó nói có lý. Tổ sư con ngẫn. Thôi già mà ngẫn cho qua.


 Anh Gia (1878)

hé hé,BỰALAO tả xung hưu đột mà chết mẹ nó cười-thôi ngủ đi khà khà.Những cồng của cô cũng rất chất đó khà khà,dưng thôi kệ mẹ cứ để con Mhoang đi theo con đường cổ đã chọn,chỉ dẫn làm đéo khà khà

 Tuong Can (1879)

He he có đéo bao nhiêu:

[img]http://hieuminh.files.wordpress.com/2014/01/huy-c491e1bba9c-vc3a0-btc.jpg?w=797&h=518[/img]


Xem ở Đây:http://hieuminh.org/2014/01/11/tin-thien-nguyen-ben-thang-cuoc-ban-voi-gia-501/


 Lão Bựa (1880)

DKMNC . Định out thì thấy cồng còn sảng ( mê sảng ) cú đéo chịu . Mày mua gà của con mèo là mày giúp nó à ? Mày sẽ mua trong bao nhiêu lần/tháng ? Ngu thì ngu từ từ thôi chứ . Con đĩ rạc zì đã nói mà mày vẫn cố tình ngu thì lão chịu mẹ rồi . Con đĩ rạc đâu gòi . Khóa mẹ mõm con ngu này đi . Đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm .
Ui ui , nhọc nhằn quá . Kiếm ăn là phải có định hướng CNXH củ buồi gì đó chứ . Cứ cảm tính , nhỏ lẻ lặt vặt thì mở mẹ quán chè với vài điếu thuốc cuốn mới lọ kẹo bột . AVDM .


 Lão Bựa (1881)

@anh gia : Đồng ý với cô . Nói với con mèo thế đủ rồi . Cô cũng hóm lắm đấy nha . Địt mẹ cô thay lời làm quen .

 thì Bựa Bựa (1882)

Địt mẹ ku Lão Bựa, vừa khen mày phát mày đã nhảy ra phá đám cái plan của anh Lợn ta à?

Ta đã nói là tình trạng anh Lợn ta như một cơ thể bị ốm dậy và còn đang sốc, đang xì-trét

Bây giờ là lúc cần phải lấy lại niềm tin và động lực cho anh Lợn ta.

Cầu thủ chuyên nghiệp mới ốm dậy thì chỉ cho ra sân tập thể dục bình thường thôi. Đéo ai lại đi cho đá tập với đá chính thức để mà giết con nhà người ta à.

Mày (aka Lão Bựa) khích bác anh Lợn ta rằng đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải ra sân dù kể cả mới ốm dậy à.

Mày (aka Lão Bựa) định giết chết anh Lợn ta được sao.


 Meo hoang (1883)

vâng đcm cô Ngác lồn chua. thư ký riêng đã làm cho anh 5 năm lúc hoàng kim cũng sn 88.a ko hổ then về vang son 88.à vâng ĐM.

 Anh Gia (1884)

bụa 2-dcm nàm ăn mà cô ví với cầu thủ dm A nản cô quá khà khà,đã là chiến sĩ thì phải là bộ đội hiểu chửa

 Lão Bựa (1885)

DKM con 2 bựa nhế . Lão vừa thổi kèn cho mày xong thì mày nại chửi lão nhế . Địt mẹ quân vô ơn bạc nghĩa .
Mà học FMBA thế thì con đĩ rạc ngẫn không đá khỏi lớp thì lão cũng thấy có vấn đề gòi . Mày trượt là chắc đấy , lão thật . Đã nói là ngu từ từ chứ ngu nhanh quá đéo ai theo được . AVDM .


 Lão Bựa (1886)

Lão nhắc lại con đĩ rạc đã nói là phải xem lại thế mạnh , yếu của con mèo hoang . DKMNC , muốn xem lại là phải suy nghĩ , phải tìm thấy những thất bại của mình và nắm bắt những cơ hội . Địt mẹ . Nắm bắt được cặc khi mình không chuẩn bị để chụp được nó . Còn thích đi bán chè chén , bán vé số dạo etc , thì đéo ai cấm . DKMNC ngu đéo gì mà nhanh thế .

 Rốt (1887)

Thanks Zì! Em nhận được receipt của PayPal rồi.

 Lão Bựa (1888)

He he . Lão hưu mẹ . Canh me trên các 4rum 24/24 trừ khi ngủ . Con 2 bựa hãy chú ý nhế : Lão đã đóng góp ý kiến cho thằng mèo , nó còn chưa chửi lão mà mày đã chửi lão là sao ? DKMNC , mày thích con voi là con đỉa hay là cái chổi ?
Lão đã nói là ngu thì ngu từ từ chứ đừng có ngu nhanh quá . Địt mẹ con ngẫn .


 thì Bựa Bựa (1889)

DCM Lão Bựa, ta hỏi lão.

Đang là đại gia mà lão bị rớt giá BĐS đéo bán được, Cty thì phá sản, nhân viên thì giải tán, vợ thì bỏ, anh em chiến hữu cũng đang chết ngụp trong đống cứt, con cái thì vẫn còn đòi xèng,...

Trong tình trạng như thế lão làm được cái củ cặc gì lão chỉ cho ta sáng mắt sáng lòng cái coi.

Thành lão trước.


 daubac vodanh (1890)

con Láo này sa lông nhỉ, té ra mài xem những người như thím vào quán để học hửi và giải trí (đéo liên quan việc kiếm cắn nhe) là ngu hết nhể.

Tầm nhìn mài giống con Bò bựa hehe, đéo qua khỏi lỗ mũi. Thím Vợ Đánh dí kẹt đôi co với mài !


 No (1891)

Chào su shi kiếp lần hồi tăm tối
Zư ké già zững năm tháng hốc hang
Ké phựt lên thành đế vương khoan khoái
Hoàng tướng zà chiêm nhũn sống hư vô!


 thì Bựa Bựa (1892)

Anh Gia said... (1884)
đã là chiến sĩ thì phải là bộ đội hiểu chửa


DCM anh Già phát cho thơm loa rồi trả lời.

Anh Lợn ta mà là bộ đội thì địt mẹ liệu có mấy ai quan tâm đến ảnh trên cái quán này.

Từ ngày anh Lợn ta xin tư vấn thì đã có bao con khác cũng vào đây xin tư vấn mà có được bựa quán quan tâm bằng anh Lợn ta đâu.

Tại sao anh Lợn ta được quan tâm đến mức nhiều người phải GATO như vậy? Đó có phải là điểm mạnh của anh Lợn ta không.

Ta hỏi Anh Già và hỏi cả Lão Bựa câu trên đấy.


 Lão Bựa (1893)

@ Con ngủ ngày : " Hãy làm như mình ko còn gì nữa để mà làm. " Cồng bao nhiêu đéo nhớ .
DKM cô là trâu bò à ? Thích húc mả hay sao ?
Khi đéo biết làm gì thì hãy nghỉ ngơi , chết đéo ai đâu . Lã Vọng đấy ( mời gúc dcm ) chứ đâu . Khi bình tâm lại , khi thấy mình có khả năng cống hiến ( đéo phải cho cái tổ lồn gì nhế ) cho gia đình mình , cho những bạn bè thân quen thì lúc đó hãy thức dậy . AVDM .


 Lão Bựa (1894)

Con vợ đánh và con 2 bựa ngu vô đối . DKM con đĩ rạc zì ăn hối lộ của chúng nó hay sao mà không khóa mẹ mõm chúng lại . Nói như thế mà vẫn cãi bai bải . Địt mẹ chán ghê ( DMCG ) .

 No (1895)

Cao đối xuân Ngo

Nhật tân Nhật tân Bê khôn gất
U mê U mê su ngu shi!


 Lão Bựa (1896)

Con 2 bựa 1889 .
Mày học FMBA hay gì gì là chuyện của mày . Xứ lừa này đéo cần học nhế , tmt ( thế mới thối ) . Chưa có phương án nào cả thì nằm im đi , hoắng lên làm cái đéo .
Con mèo mới gần 50 thì vẫn còn cơ hội mà chụp giật . Lão đã đi đến ga cuối nên lão mới nói thế . Hiểu chửa con ngẫn ? DKMNC điên hết cả người với bọn học dốt này .


 Lão Bựa (1897)

DKMNC . Lão đề nghị con đĩ rạc Zì thu mẹ nó phí 50,000$ mỗi học viên cho nó chất lượng . Học FMBA của mụ xong nó đi ăn nói linh tinh thì quá là bôi xấu mụ . Đéo gì có mấy US bằng tô phở ngày tết thế ?


 Meo hoang (1898)

Lao BỰA 1841....thành anh, theo ai thì vẫn làm cu ly thôi. Xua cửu vạn jo xe ôm anh ạ. lúc này đừng nói chuyện to tát iem sợ lắm. hãy cho e binh yên đủ hốc húp hàng ngà và lo cho 1 mini...iem nhà nghèo ước mơ nhoe Lão ơi[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1896805_1437485356486887_333574810_n.jpg]

 Meo hoang (1899)

Vâng thành anh NGUEN SANG 1844. TÔI VẪN ĐỌC CỒNG ANH TỪ CÂU CHUYỆN ANH KỂ BẦN NÔNG BẠN ANH BÁN HOA Ở CỬ NHÀ ANH VÀ VỆN ANH RA MUA...TÔI SẼ POT ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN ĐỂ CACC ỦNG HỘ TÔI.À VÂNG đm.

 snow snow (1900)

Cha tập ram công và tắm nước lạnh lủ moá cảm cúm luôn các đọ ạ
Tắm nc nóng cho chắc nha


 Meo hoang (1901)

à vâng tôi ko nói cacc bảo tôi mất lich sự ăn nhời. thưa lão BỰA đừng sấm chớp ùng oàng.tôi thật nhé. đcm nhiều con hoành tráng qua đt với tôi đang này nọ ở NỤI lên đây gặp bọn tôi và nhìn cv bọn tôi đang làm.đcm tắt mẹ loa lun tôi thât. jo tôi đang ngã ngựa nên nhẹ nhàng nhẹ nhàng chứ ko phải tôi ko biết nổ thưa anh Bựa...anh cứ gúc ĐẤT NHÀ VƯỜN...ĐCM. TÔI XIN LỖI VÌ THIẾU KÌM CHẾ.

 Miêu Nữ (1902)

Miêu Nữ said... (1729)
Búa Tạ ơi, xem xem cái order của Miêu đâu rùi? Vẫn chưa thấy có cập nhật trong danh sách. Nhân tiện, Búa Tạ đổi giùm cho Miêu 606/299 thành số 070 /299 nha. Thành thành.


 Meo hoang (1903)

Lão Bựa LÈM BÈM...1886...THẾ MẠNH CỦA TÔI LÀ ĐỊT PHÒ VÀ NUÔI 1 LÚC 3 E SINH VIÊN TRƯƠNG LÂM NGHIỆP. đấy phát huy đi.à vâng ĐM. NHƯNG VẪN THÀNH LÃO bỰA đa ỉa và tôi sẽ dọn.hehe.

 Lão Bựa (1904)

He he , con gì đéo nhớ muốn nghe chuyện fuck . Đầu lăm mói lão kể chuyện xưa khi lần đầu lão fuck . Năm đó là 197x ( x<5 ) ở bên sông Kỳ cùng Lạng sơn . Hôm đó hẹn em ở bên sông . Lúc hành sự em nói em sợ có thai lắm . Lão hoành tráng đưa BCS ra khoe : Yên tâm , có cái này là no star where . Em ẻm chịu trận . Thế đéo nào mình bóc ra rồi tuốt thẳng luôn thì đeo không thể vào . Đã bảo là địt nhau lần đầu mà . Kệ mẹ . Cứ húc , mà thật sự đéo biết đích là đâu . Xuất tinh lên bụng em rồi hớn hở ra về , nghĩ là ổn . Về đơn vị mấy thằng có vợ và chinh chiến lâu năm nó bảo : Ui, ui . Thế đéo phải là địt nhau . Lão mới giật mình hỏi là sao là sao ? Chúng nói là phải thế lọ thế chai etc cơ . Akay , hôm sau khi đã thu nhận mọi kinh nghiệm lão đã thi hành đúng chủ trương và định hướng . Ôi dồi ôi . Lão sướng đéo tả vì vì đi đúng hướng . Em ẻm lần đầu tiên ( 17 tuổi ) và lão ( 21 ) cũng . DKMNC phát đấy nhớ suốt đời luôn đéo nói nhiều .

 thì Bựa Bựa (1905)

Ở một làng kia, có một anh chàng làm biếng, suốt ngày chẳng chịu làm gì, anh chỉ nằm dài dưới một gốc cây sung, chờ sung rụng vào miệng, nhưng chẳng có.

Lần kia, nhìn lên cây, anh thấy một con quạ lớn đang đút mồi cho quạ con, anh nghĩ bụng: con quạ con còn có con quạ lớn lo cho, ta là người cần gì phải lo, cũng có người khác lo cho.

Nghĩ thế, anh ra ngoài đường, nằm dài chờ người ta cho ăn, nhưng chẳng ai cho, bụng đói, trở về gốc sung.

Lúc ấy, anh nghe con quạ lớn đang dạy quạ con: “Bây giờ mày còn nhỏ, chưa thể tự mình kiếm ăn, tao nuôi mày. Nhưng khi lớn lên, mày phải tự lo nuôi lấy mình, không ai có thể nuôi mày nếu mày không làm việc”.

Nghe vậy, anh hiểu ra, lập tức ngồi dậy, vào làng để tìm việc làm mà nuôi thân.


Để nên người, ta hãy làm việc. Làm việc để trở nên hữu ích. Làm việc để thấy mình sống đẹp, sống có ý nghĩa, sống hạnh phúc.


[/hết trích đéo cần nguồn]


 Minh Dam Le (1906)

TT bất hủ, em vừa hoàn thành vụ nộp xèng vo Pên bóc và quả đăng ký Fuck MBA khóa 3 !ôi dồi, sau 1 niên hóng quán mới làm được quả pây bôn để làm được việc viểng.
Búa tạ hay Chim cong nhế check hộ chị nhế! Thành thành!


 thì Bựa Bựa (1907)

Tiếp chuyện...

Nghe theo lời của Quạ mẹ, chàng trai đã hăng say và hăng say và hăng say làm việc.

Số phận củng mỉm cười với anh khi đã cho anh đầy đủ - anh đã được lên voi.

Thế rồi, người tính không bằng trời tính, con voi tự nhiên ngày càng bé lại, bé lại ... đến mức bằng con chó nhỏ nuôi trong nhà.

Giờ thì chàng trai đã hiểu lên voi xuống chó là như thế nào.

Quan trọng đéo ...


 Lão Bựa (1908)

Nói như thế con mèo hoang đã hiểu chưa ? Hay lại nói lão lèm bèm ? DKMNC , lão tỉnh thì bẩu lão say mà lão say lại bẩu lão tỉnh . Đéo biết thế nào mà nần . Thôi thì cứ địt con mẹ cả nàng Vũ Đại nhể đéo trừ thằng nào sất .

 Lão Bựa (1909)

Con 2 bựa buồn cười bỏ mẹ ra . Lão đéo trù úm gì mày , thậm chí còn yêu rất . Ti nhiên mày lảm nhảm cái đéo gì thế ? Mày là VS của con đĩ rạc thì anh tha nha . Nếu là manly thì cút về bú tí mẹ đi . Điên hết cả ruột . Mà con đĩ rạc đâu rùi ? Đéo gì bỏ quán chạy lông nhông theo trai là sao ?

 Tuong Can (1910)

Lão Bựa còn vô quán sau Lão Mèo. Zì cho lão tem Titin với Lựu Đạn đê.

 Tuong Can (1911)

Lão Bựa Dìm đê:

http://batdongsanthanhnam.info/toi-can-ban-nha-vuon-sinh-thai-luong-son-voi-tong-dien-tich-lo-dat-10000m2


 Meo hoang (1912)

à quên lão Bựa...cái j đã qua là qua luôn hãy coi nó là quá khứ xin lão hay ai đó khi nhắc tên người đã khuất chỉ cần viết chữ cái đầu là đủ...thành lao. a Tương cặn 1901...quan trọng đéo chước sau anh.thú thật là cả tem hay phông chữ to nhỏ tôi đéo ke...bua tạ thương tình cho sao dùng nấy anh ạ...à vâng ĐM

 Lười Mèo (1913)

Ơ, danh sách đăng ký mua sách ở đâu các cô nhể?

 Lão Bựa (1914)

Xin lỗi mèo hoang nha . Cái gì đã qua hãy để nó yên nghỉ . Bọn lão là lính quân khu thôi . Chuyện xưa nói cho vuôi .
Chuyện nghiêm túc là chú hãy nghe và ngẫm lời con đĩ rạc zì đó . Mụ đó nói nhưng phải ngẫm mới thấy chuẩn đó . Địt mẹ con zì ngẫn phát .


 Lão Bựa (1915)

Con " tưởng cắn được " im mẹ mồm đi nhé . Đéo ai thèm nghe cái gì cô bê lên nhế .

 Lão Bựa (1916)

Ui ui ! Địt mẹ . Nổ nổ cái đéo . Lão đang ủ mưu thì một bộ phận không đủ nhỏ đã làm ra một cơ số bom mìn lựu đạn etc để quăng .

 Lão Bựa (1917)

Thôi lão lượn . Địt mẹ quán bựa phát vì vắng bỏ mẹ .

 MADONNALILY - MADONNALILY (1918)

Lười Mèo said... (1913)
---------------
Bạn xem danh sách đăng ký mua sách cập nhật tại trang Tư vấn kinh doanh này nhé.

http://an-hoang-trung-tuong.blogspot.com/p/tu-van-kinh-doanh.html


 bi bo (1919)

Anh Hoang.

Hôm trước anh gọi tôi, bảo cần thảo luận cái gì đó hả anh?

Giờ tôi đây thì lại chả thấy anh nói rì. Vậy là sao? là sao? :)


 Meo Luoi (1920)

Cám ơn Madona-Lily nhé.
Zì ơi, trong danh sách Mèo và lão pe^te^ trùng nhau số 299 thì sao hở Zì?


 An Hoang Trung Tuong (1921)

@Bé Moon's diary

Các cô học ở đâu cái thói tự cho mình quyền hạchsách mắngmỏ người bán hàng khi mình là kháchhàng và có gì đó chưa hàilòng vậy?

Các cô theo chủnghĩa thịtrường kiểu gì thế?

Tập làm côngzân côngchính đi, các cô.

Là người bán hàng hay người mua hàng, các cô đều cần đến vănhóa của Ông Người.

Zì không là chó, và các cô cũng thế.

Cuộcsống cần những niềmvui giảndị thôi. Các cô cứ căngthẳng để được gì?

Vào tiệm vỉa hè cắn tô bún sáng, mà nhỡ thấy ông zuồi bậu ở bàn đã chửi nhặng lên. Các cô đặt mình vào vịtrí anh chủ tiệm xem.

Sống với các cô không điên mới lạ.


 An Hoang Trung Tuong (1922)

Meo Luoi said... [fo: color="#FF9966"](1920)[/fo]

Vậy em nên chọn số khác chưa có ai đăngký, hoặc em sẽ nhận một số random.


 Lười Mèo (1923)

Anh Pe^te^ ới ời,
Anh có thể chọn một số khác hay không?
Nếu trong trường hợp dứt khoát anh yêu số 299 và anh chọn trước Mèo (Zì xem giùm), thì Zì cho Mèo số 300 vậy.
....................................
Sodi, ở cồng 1920 Mèo phải viết đúng là Madonalily.


 Lười Mèo (1924)

Zì ơi,
Vậy Zì cho Mèo đặt số 300 trong khi chờ thương lượng với anh pe^te^.
Cồng trên Mèo vẫn viết sai tên Madonnalily. So di nàng nhá.


 An Hoang Trung Tuong (1925)

Zì đã nói rồi. Trước khi định bán hàng và trở thành một [fo: color="#FF0000"]Great Salesman[/fo], các cô hãy tập mua hàng đã.

Khi thànhthục mua hàng, thành một [fo: color="#FF0000"]Big Purchaser[/fo], thì các cô mới mong nên một người bán hàng lànhmạnh và chắcchắn.

Các cô fải bán hàng cho những [fo: color="#336666"]người mua hàng lớn[/fo]. Nếu các cô chưa từng là một người như thế, các cô bán được mẹ gì?

Làm người mua hàng, aka kháchhàng, các cô không hoàntoàn là thượngđế. Zì chửi địt con mẹ đứa nào đưa ra câu nói chó ghẻ đó. Các cô cần, trước tiên, một vănhóa mua hàng. Nó fải đặt trên nềntảng của mối quanhệ songfương đắclợi, aka [fo: color="#FF0000"]Win-win situation[/fo].

Zì tin rằng những nhânzân đi mua hàng mà chưa mở mồm đã hạchsách người bán hàng, thì đéo có khảnăng nên một người bán hàng côngchính.

Không bán được hàng, thì jàucó cách nào?


 ironcrossfreedom (1926)

An Hoang Trung Tuong said... (1922)
Zì cho hỏi bản Flash Disk có giá chưa? Tôi đăng ký thêm. Many thanks! (làm theo tham luận của anh chuankhongcanchinh, hehehe!)


 An Hoang Trung Tuong (1927)

Lười Mèo said... [fo: color="#FF9966"](1923)[/fo]

Sách chỉ có 299 bản thôi em. Vuilòng em chọn số khác vậy.

ironcrossfreedom said... [fo: color="#FF9966"](1926)[/fo]

Bản mềm sẽ có já khi các cô chọn mua hàng. Cái này không cần đặt, vì nó sẽ đi kèm trong gói hàng. Zì ước chừng vài chục Tơn (chưa sure, vì còn tùythuộc media content đi kèm).


 An Hoang Trung Tuong (1928)

Cô Cuong Tran (maybe Con Lat Dat) vừa đặt mua gói Economics trong F-MBA.

Cô có nhầm không, để Zì còn refund? Khóa III chưa mở, nên cô chưa cần thanhtoán vội. Khóa II thì đã qua 2 bài rồi, mà toàn họctrình Economics chỉ có 6 bài thôi.


 ironcrossfreedom (1929)

ironcrossfreedom said... (1926)
Thank Zì,

Hai cuốn tôi đặt da dê full option (certificates, signatures...) mạ chữ bạc (không lấy vàng dỏm).


 An Hoang Trung Tuong (1930)

Cô Son Le vửa đăngký liền 2 xuất Enrollment cho F-MBA khóa III.

Zì muốn hỏi lại, cô đăngký cho 2 người hay là nhầm? Lếu nhầm, Zì sẽ refund.

Zì tọa đã. Chúc sứckhỏe tout le monde.


 Lười Mèo (1931)

Vậy cho Mèo số 264 Zì nhé.
Thành Zì


 Meo hoang (1932)

hehehe. BI BÔ...1929... nhận của tôi 1 lạy chưa đã. tôi có số và mail của anh gồi
tôi sẽ pm nghiêm túc mà...hih a vâng ĐM


 Son Le Ngoc (1933)

An Hoang Trung Tuong said... (1930)
Không nhầm đâu Zì, em đăng ký cho 2 người.


 Sói Xám (1934)

Các cacc cho tôi hỏi cái Flappy bird của con Đông có cái khỉ gì hay ho mà dân tình um sùm lên. VTV1 làm hẳn 1 phóng sự làm như con chiêm bé tí này là phát minh lớn nhất của thế kỷ vậy.
Đúng là lừa, chả có cái đéo gì đáng tự hào cả. Tôi điên nhất là bọn nhà báo lấy thông tin vớ vẩn như là bọn Tây lông nghiện game, thần tượng game này.Điên mẹ nó rồi.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=2WPVbrxwB10#t=303]


 thì Bựa Bựa (1935)

Zì hiện lên đầy nhẹ nhàng và quyến rũ. Nói lời nào thấm vào từng khe óc trái tim lời đó.

Thật là một con người điềm đạm và mang đến cho ta một cảm giác thật bình an.

Biết là khen Zì cũng như đánh dắm vào gió cơ mà toàn những lời tự đáy lòng ta nó toát ra trên bàn phím như thế.


 Fort Minable (1936)

[si="6"][co="#660066"]Bonne sieste, [si="6"][co="#3300CC"]cher Zì[/co][/si][/co][/si]

 Sói Xám (1937)

[youtube=http://youtu.be/2WPVbrxwB10]

Đây rồi, tôi ngu quá. ĐCM


 Ngơ Ngác (1938)

Địt mẹ con 2 Bựa bợ zái lộ liễu buồn nôn quá, Zì thông đít cỏn phát cho cỏn sướng tê trym câm mẹ mõm đi.

Con nào vừa bi bô về game ông chiêm đó, phóng đại cái vùng kín chị đây, cô gato và ngu dốt nó vừa vừa thôi , nếu cô thực sự tìm hiểu, thực sự muốn biết cô sẽ thấy bọn Tây lông cuồng flappy bird như thế nào, địt mẹ cô phát nữa, vì những con như cô mà con Đông sắp khùng mẹ rồi cô câm mẹ mõm đi.
Con Đông đã gỡ flappy bird ra khỏi các store, bọn Tây lông đang rao giá khủng những thiết bị có cài sẵn flappy bird, một cơn sốt thực sự từng ngày từng giờ, cô ngu thì về bú cu con Zì cho khôn ra tí, thở ra mấy câu cáu đéo chiệu, làm mất một buổi chiều diệu dàng của Ngác.


 Ngơ Ngác (1939)

À con mặt lưng Sói Xám, đéo mẹ cô bốt cái vi đéo còn chả nên hồn thì đừng bi bô về công nghệ chị thật. Cô lên facebook, youtube, app store, google play mà coi thế nào là cơn sốt flappy bird rồi vào đây trả bài chị nghe.

 Hành Ngọc (1940)

Ui em Ngác càng ngày biên càng ziên. Anh xin bợ bím em mới được. hihi

 Meo hoang (1941)

A 2 BỰA tôi thỉnh thoảng lên đây dọn cứt cho các cao thủ con ma thần sấm thôi chứ mọi việc vẫn tiến hành theo trình tự thưa anh. hôm nay trời mưa nên tôi ngồi bú diệu thẩm cồng. mai hét mưa bọn thọ sẽ vào làm chuồng nhốt và khu vực jet mổ cho đàng hoàng.đéo thể bôi bẩn ra sân vườn nhà sàn đc. cuối tuần tôi về Nụi chôt lại vụ bao bì, tem mác, thùng đựng là hòm hòm. tôi đang đếm ngược thời jan 15 ngày.đcm đúng hẹn là phẩm chất tối thượng của 1 quý ông.hehehe.à vâng ĐM nổ.

 Ngơ Ngác (1942)

À thì ra cồng về nghệ thuật mua hàng là để trải thảm cho phi vụ làm ăn này của Zì, chúc Zì thành công, em thực sự mong Zì thành công, vì nếu có nó sẽ là bài học kinh doanh đáng giá cho bản thân em, một cách bán hàng khá ngược ngạo. Tặng Zì qote này.

"Chúng ta chỉ có một ông chủ duy nhất, đó chính là khách hàng. Ông chủ đó có thể sa thải tất cả mọi người kể cả Chủ tịch hội đồng quản trị, đơn giản bằng cách tiêu tiền ở nơi khác". ( Sam Walton)


 Meo hoang (1943)

hồi 17h : 22ph jo lừa. anh Pín có nhắn tôi nhắn tới MA RI anh PIN yêu cô rất. anh ấy ko vào đc quán Bựa vì mạng bựa ko đồng ý cho anh vào quán.tôi hết nhiệm vụ đưa thư.à vâng ĐM.hêhhe[img= https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/v/t34/1922862_602953829774513_308446344_n.jpg]?


 Thinh TruongCong (1944)

Lão Bựa chém về địt được đấy, anh khen, cô nên phát huy sở trường.

Cha Chù lâu đéo thấy vô thả sấm, cha Chù đâu, vô chém về Osho đê, Anh hóng.

Cô gì vừa khen Em Ngác-Lồn-Thơm-Như-Sầu-Riêng-Bảo-Lộc đới và còn đòi bợ Lồn ẻm nữa, khen em ẻm thì khen cả ngày, khan giọng mõi tay cũng đéo hết....


 Meo hoang (1945)

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/v/t34/1800900_602952933107936_1487997455_n.jpg?oh=4ccb7a46c445b6d4cd597731b9e6dc57&oe=52FD5B65&__gda__=1392319722_cdeeb836bd9cc09f87ea1dcd6f9ae83e]
TÔI pot lại ảnh.


 Thinh TruongCong (1946)

Con Đào liệt với con Già mà tồ còn chơi trứng ung không, đcmnc.... dạo này trứng ung trương nỡ.... anh ưng bụng lắm lắm mặc dù anh đéo hiện thực hóa lợi nhuận mà chỉ để đấy tìm cảm giác khoan khoái mỗi ngày... hehe....

 tran truong (1947)

Zững nhời Trung Tướng nói với các CÔ CẬU là nói với những BỰA VIÊN, HIỂU CHỬA???

Các CÔ chọn tư cách Bàn Nông để nghe là quyèn chọn lựa của các CÔ CẬU!!!

Tội nghiẹp Trung Tướng dã dánh giá các CÔ CẬU quá cao.

Và ai tu7wj nhạn là CÔ CẬU viết hoa ở trên, xin mời đáo khảo mí tui hehe. Và tui cóa quyền hem dấu khảu. [(o)]


 tran truong (1948)

AECH thì tui đây cũng nhớ, nhớ đủ cái hay.

Zưng cóa 1 điều mà Trung Tướng hem nói, mà tui đây hum ni phải nói!

Quán Bựa này bông lơn, dìm hàng, đá xoáy..... các thể loại là bềnh thường. Nhưng một điều tối kỵ không ai chấp nạạn kể cả AECH, ĐÓ LÀ SỰ ác ý.

AECH không hề có sự ÁC Ý, nhưng nó tự nhiên hình thành từ bản năng con người khi bị "dè nén, áp bức"

Tui gợi ý zư vại, Bựa Nhân, AECH nghĩ sao thì nghĩ.

Riên con FA mồm đỏ, thì sự ác ý nó hiện lồn lột. Con Fa cần tui trích cồng chứng minh không???

Có thẻ tui nhạy cảm chăng??? Tui hay kiên tưởng hình ảnh qua dữ liẹu cóa khác người chăng???

Qua nội dung cồng của Bựa Nhân, may ra tui jiểu tui thêm chút nữa. Thành zất!!!


 tran truong (1949)

"Chúng ta chỉ có một ông chủ duy nhất, đó chính là khách hàng. Ông chủ đó có thể sa thải tất cả mọi người kể cả Chủ tịch hội đồng quản trị, đơn giản bằng cách tiêu tiền ở nơi khác". ( Sam Walton)

Mún hiểu câo nầy à? Cần phải hiẻu thấu đáo!

Thấu đáo là giề? Mời gúc điéu cóa hehe.

MẦY MẦN ĂN ZƯ QUẶC, CHÓA NÓA CŨNG ĐIÉU THÈM MUA!!! Xì lô gàn đới.

Nơi khác nguôn hơn mọi nhẽ, thì người ta tới đóa tiêu tiền thui. Nội dung nài nhắm đến người phục vụ, hem phải người tiêu tiền hiểu chửa??? Ngu mà tỏ nguy hỉm là thèng nói câu nài. thằng nghe zu tui cũng ngu hơn , TMH


 tran truong (1950)

Mất khách hàng là sự đương nhiên. Cá nhơn khách hàng đóa có thể mểm cười rằng choa chúng nóa chít.

Quan trọng là mất bao nhiêu, được them bao nhiêu. Doanh số, doanh thu bla blô. Bị tẩy chai đồng loạt thì chít chắc hehe.[:O.]


 Con Lat Dat (1951)

An Hoang Trung Tuong said...(1928) DCM,e chuyển dở hơi rồi. Thề lần sâu đéo thế nữa. Dì cho e đăng ký mua paidbox đi, thừa thì rì phân lại cho e. Nếu phiền, cứ rì phân full, e tự đăng ký paibox. Khi nào khóa III mở, công bố thiên hạ cho e phát. Thành Dì.

 Lão Bựa (1952)

He he , con Cống . Thích chuyện địt nữa không ? Zưng mà kể ra ngượng bỏ mẹ đi . Thôi thì địt mẹ lão đéo ke nữa .
Hùi lão học ở ĐH KTQS ( sợ đéo mà không nói thật nhẻ ) ra ngoài trường cưa được một em . Nhỏ nhắn và xinh xắn . DKM khi đè em ra thì mùi hương của cơ thể em thơm đến làm lão muốn ngất mẹ . Đéo có loại hoa nào có mùi thơm hơn thế . Sau này lão suy thoái lấy vợ rồi có con . Lão hủ hóa với các loại chị em từ nông thôn tới thành thị , từ loại tinh bông đến loại buôn bán ve chai nhưng đéo bao giờ lão thấy mùi hương đó . DKMNC , lão nhớ theo kiểu sống để dạ chết mang theo . Hôm lay đầu lăm lão mới kể . DKM cô Cống nhé .


 Lão Bựa (1953)

Đầu năm cô trần truồng ( nude ) lảm nhảm cái đéo gì thế . Uống in ít thôi . Địt mẹ nhà cô .

 Lão Bựa (1954)

Ui giời ! Con Fa con Fung kệ mẹ nó đi , quan tâm làm đéo . Láo nháo thì con đĩ rạc , bọn búa tạ , chim cong với bọn bộ đội đéo vì dân mà chỉ kể công sẽ cho vào rọ hay khâu mẹ mõm . Con nude yên tâm mẹ nó đi .

 Ong Tre (1955)

[si="6"][co="#FF6600"]Anh Mèo Hoảng đã làm thì làm cho ra dáng nhể.

Anh đặt lấy vài trăm cái đĩa xốp, in vài trăm cái tem, loại có màu và không cần keo dán sẵn, tiết kiệm đc tý nào hay tý đấy. Hai cái này chẳng tốn nhiêu tiền.

Rồi anh bọc ông gà của anh vào như thế này này

[im]http://udf.by/uploads/posts/2013-03/1363091134_1b.jpg[/im]
Nhìn chiên nghiệp và lịch sự hẳn

Anh nhớ kĩ cái vụ tem mào bằng giấy bóng nhé. In đen trắng giấy thường, gây tý nước vào là rách mà lem nhem, bửn gất.
[/co][/si]


 Ong Tre (1956)

[si="6"][co="#FF6600"]Đừng làm như thế này

[im]https://nash-dom.info/wp-content/uploads/2012/05/%D0%BA%D1%83%D1%80%D0%B8%D1%86%D0%B0-%D1%81-%D0%B2%D0%BE%D0%B4%D0%BE%D0%B9-1.jpg[/co][/si]


 Lão Bựa (1957)

Cháu Ngác lồn chua thơm khắm etc kệ mẹ , lão đéo quan tâm . Game flappy bird chơi khó bỏ mẹ . Lão chơi mấy phút là chán . Thế đéo lại nghe cái thằng quân nguyên này tự nhiên nó tự mẹ nó sát ( địt mẹ bọn báo lá cải phát ).
Thiếu gì game hay mà phải chơi cái game ngớ ngẩn này Ngác nhỉ ?


 Ong Tre (1958)

[im]https://nash-dom.info/wp-content/uploads/2012/05/%D0%BA%D1%83%D1%80%D0%B8%D1%86%D0%B0-%D1%81-%D0%B2%D0%BE%D0%B4%D0%BE%D0%B9-1.jpg[/im]

 Ong Tre (1959)

[si="6"][co="#FF6600"]@Lão Bựa: anh cũng đồng ý là Flappy bird chán bỏ mẹ ra. Lý do người ta chơi lại trò này 2, 3 hay n lần là cảm giác "chẳng lẽ mình lại thua cái thứ nhu ngốc như thế".[/co][/si]

 Sói Xám (1960)

À vâng. Tôi xin cám ơn cô Ngác máy chua đã mở mắt cho tôi. Tôi có lên Fb với cả appstore, nhưng ở đó toàn một lũ lừa adua cô ạ.

Cacc ở đây cho tôi biết game đó "thành công" là do đơn giản trong cách chơi và độ khó cao. Riêng tôi thì thấy nó chả ra đéo. Đồ họa ngớ ngẩn, cách chơi ngớ ngẩn nốt. Chục niên trước tôi có chơi thể loại này trên con điện thoại tàu ghẻ, tất nhiên là bấm phím.

Xin thưa với cô Ngác 1 điều nữa, tôi chả GATO đéo gì với con Đông cả. Tôi chỉ không ưa cái lũ lừa adua thôi thưa cô.

Mời cô xem cái video, tôi xem mà đéo hiểu nổi chúng nó đang nói về phát minh vĩ đại bỏ mẹ nào.

Việc tôi dốt IT, tôi đồng ý với cô. hehe.

Vâng, thành cô, tôi thật. Tôi biết tôi ngu nên tôi mới vào đây để cacc và mụ Zì chửi cho bớt ngu đi mà.


 Lão Bựa (1961)

Sói Xám nói chuẩn lão khen . Con trẻ cũng . Tầm này mọi người chơi game 3D ( phiêu lưu , hành động etc ) . Đéo ai đi chơi cái game kiểu Mario với đồ họa lẩm cẩm đó .
Cháu Ngác nên suy nghĩ lại với độ hot của nó . Game này chỉ dành cho bọn có bằng đại học nhưng mới chỉ học qua lớp chồi thôi .
Các cao thủ tuyền chơi war craft , heroes , star craft ...
Tung hứng vô duyên bỏ mẹ . Lão nản quá .


 Anh Gia (1962)

cô BỰA LÁO!già rồi khó ngủ quá hả cô?hé hé

 Lão Bựa (1963)

ĐKMNC . Bọn hóng quá nhiều nhưng đéo thằng nào comment là sao ?
Địt mẹ bọn hóng nhá .
Thôi lão đi tọa .
Con đĩ rạc zì đâu rồi ? Đi ngủ với lão nhế ?


 Lão Bựa (1964)

Cô Anh Gia . Mới 8pm mà đã ngủ ah ? Lão còn đang lang thang đi tìm mấy em ẻm lồn thối khắm đây nè . Tuyền bọn lồn thơm ngon , ngọt bùi etc lại đéo phải khẩu vị của lão . ĐCM đen @ ĐM con pín phát .

 Meo hoang (1965)

Ông tre 1958....vụ đĩa nhựa của anh nói tôi chưa nghĩ đến. Vụ tem chấc chắn in mầu chứ anh. tôi sẽ xem nếu in vào dấy bóng ko thấm nc nếu đắt quá tôi sẽ photo màu xong lại nhét vào 1 túi ni lông nhỏ bằng bao thuốc lá rồi bỏ vào túi gà...nói chung làm thế nào để tiết kiêm nhất jai đoạn đầu anh ạ.thành anh.ad vâng ĐM

 Fort Minable (1966)

[si="6"][co="#660066"]Nghe 1 chút [si="6"][co="#3300CC"]đồng quê[/co] [/si]nào cacc [/co][/si]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=X35JDIdQF5A]


 Anh Gia (1967)

hé hé,A thấy LÃO đòi đi ngáo từ trưa mà giờ này vỡn thấy léo nhéo,A đồ rằng lão già rùi khó ngủ hé hé,mút mái khắm mà ngáo đi khà khà

 Meo hoang (1968)

a BI BO anh xem lai ssdt anh pot lên đó thiếu 1 số anh ạ .kieu đầu 01...phải là 11 số mới đúng tôi đếm đi đém lại vẫn 10 số. anh kt mail tôi đã gửi mail cho anh theo đc anh đang ở dưới. và xem lại sđt ngay đi. quảng cáo mà thế này thì bỏ mẹ thưa anh.à vâng ĐM

 Blue8819 (1969)

[fo: size="5" face="Sans-serif" color="#003333"]Zì,

Em đã đăng ký paid box, transaction ID của em là 6YM813722H667741A .

Trong phần contact information của paypal, bỏn để primary email của em ở đó (em dùng 3 email trong 1 paypal account), nhưng em không muốn login bằng mail chính mà dùng mail của account này để vào paid box. Zì & co. check giúp hem. Thanks Zì.
[/fo]


 Fort Minable (1970)

[si="6"][co="#660066"]Tiếp nhé CCCA (các chị các anh)[/co][/si]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=9JkdBnT7j2I]


 Lão Bựa (1971)

Con anh gia . Lão ngáo mẹ nó mấy tiếng . DKM nó say say là . Hôm nay có cuộc hẹn nhậu nhưng bỏ . Tết đéo ai trách . Mà ăn mấy đâu , tuyền uống không . Con đĩ rạc zì phán là hỏng mẹ gan hay thận cái củ lồn gì đó trong thập dâm công . Lão đéo tin vì cơ thể của mỗi con Lừa nó sẽ tự chữa . Mà đéo tự chữa được thì cũng nên chết mẹ nó đi . Đéo ai lại vác tiền cho bọn " thú y " nó xài có phỏng ?

 An Hoang Trung Tuong (1972)

Nắm được thịhiếu kháchhàng đã khó, jảithích sự bốcđồng của kháchhàng còn khó hơn.

Như bản Gangnam Style của con Hàn Xẻng năm ngoái. Zì chưa baogiờ nghe hay xem nó quá 10 jây. Đơngiản bởi âmnhạc nó quá chánngán và hìnhảnh nó quá thôlậu. Nhưng thế nào mặc lòng, đã có cả tỷ nhânzân thếgian mê Gangnam sayđắm sayđắm.

Ngoài sự bốcđồng của nhânzân, một cơn sốt đạichúng còn được tạo và bơm bởi truyềnthông.

Các hãng truyềnthông cũng chỉ nhằm những cơn sốt nhẹ của đạichúng để tạo nên những cơn sốt nặng, nhằm những cơn sốt nặng để tạo nên những jôngbão và độngđất, những fongcách và tràolưu, thậmchí những cuộc cáchmạng. Đó là nồi cơm của chúng, một nồi cơm từ trên Jời zơi xuống, có jì ngonlành hơn?

Flappy Bird của các cô cũng vậy. Đừng cố tìm cách jảithích nó. Hãy lợizụng nó.


 tran truong (1973)

Vụ buôn gà tui tin anh Mèo Đi Hoang màn cắn được. Tui tin cái chất lượng loại gà nài ý, tuy zằng tui chưa nếm.

Loại ăn chơi đú đởn dược như anh Mèo Đi Hoang mà chọn gà nài đặng mần cắn tất cóa lý do xác đáng.

Tui chỉ lắn tăn là gà bai nó thiếu hình tượng, dấu ấn bằng gà leo.

Gà nầu chả bai, dù bai dư quặc kể cả gà gừng. Nhưng gà leo là loại leo lên cay ngáy nó khác.

Dù gằng gà không leo cây mà nó bai lên rùi đậu lủng liểng ở đóa. Di chiển trên cây thì gà lần lần hai cái giò di ngang chứ có leo trèo gì đao.

Gà leo nó ngộ nghĩnh hơn gà bai.

Như zụ gà đi bộ vại, nó tạo nét ngộ nghĩnh hài hước mà có tác dụng. Gà đi bộ mất hấp dẫn theo thời gian vì trở nên quen thuộc quá diồi. Nai có gà leo cây cho nó mới mẻ.



 Gà Chíp (1974)

[si=6] ở xhcn đm các cô có thể leo tường vào nhà tướng có thể nuốt từng lời của bọn bựa, dưng dm con nào mà chơi hard core (aka copy) địt mẹ anh chia buồn với các cô vì cái lồn gì tự hiểu. khi delivery con Zì cùn đéo bảo đảm là chúng sẽ an toàn cho các cô, cách cư xử của Ngác anh ưng, dm tmt.

luận đi bọn ngẫn, tuy diên chơi digital thì đéo sao - anh ủng. bọn giãy hoài đéo chết mặc nhiên đéo tính. tư đưởng của Zì đéo mang lại lợi ích cho con người xây dựng xhcn mà nhân dân ta đã chon.


 Phonghip (1975)

[youtube=http://youtu.be/CM92JlKJ9ZY]
Con sói xám với con bựa lồn gì nói chả hiểu tại sao con chym nó nổi tiếng với game chán thì xem cái clip rồi phát biểu.
Cái hay cái dở của nó đéo phải trong game.
Bởi vậy đéo bao giờ hiểu.


 Meo hoang (1976)

Trần truồng 1973....anh cứ ỉa vô tư nhé.thành anh.đcm trời này ở nhà sàn đúng là trải nghiệm tâu nhã cacc ợ.che các kiểu jo vẫn lùa tứ lung tung.tôi đang khoác chăn ngồi chém cùng cacc , ngoài trời mưa rả rích buồn nát duột[img= https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/p403x403/1794548_1437627676472655_268063431_n.jpg] may mà còn cái mạngđể chém ko thì i như ngồi dưới đáy mồ.à vâng địt con mẹ nhà đời.

 Trung Úy (1977)

Cô ngơ Ngác-cô là con buôn-đức tin tiêu chí là lợi nhuận.cô đừng nhắc đến Trung Tướng được o?

 Anh Gia (1978)

NGÁO ôi!!!TA thích nghe E hát... khà khà


 Sói Xám (1979)

Vâng. Cám ơn lời vàng ý ngọc của mụ Zì, tôi đéo care vụ con chiêm bé nữa.

 Sói Xám (1980)

Chúc anh lợn hoang buôn may bán đắt nhé. Anh cứ quyết tâm làm, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi anh ạ.

 Lão Bựa (1981)

Con Phong híp củ lồn im mẹ mồm đi . Đéo ai ngu mà chơi cái game 2D đó . Cảm tính nó vừa thôi . Bọn lá cải nó thổi lên mà mày tin à ? Lão hiểu bọn teen hơn mày đó .
Game đéo gì mà chơi ngu bỏ mẹ .
Địt mẹ thằng Hip phát cho nó sướng bird phát .


 Ngơ Ngác (1982)

Anh Tràn mặt bòi liên thiên gì về câu quote của thằng Sám đệ em đó? Em gởi tặng nó cho Zì (người bán hàng) chứ đéo phải để minh hoạ cho nhan sắc của em, anh liên thiên cái đéo gì chả hiểu.
Con Sói xám đừng vận nội công để cố hiểu vì sao ông chiêm khùng nủi tiếng, Zì đã giải thích cho cô thông qua Gangnam style nên Ngác không nhắc nữa. Cô cần chấp nhận một điều là flappy bird nổi thật sự chứ không phải ảo tung chảo như bọn lừa vẫn thường bơm thổi nhau. Bọn game thủ thực thụ đút bòi vào chơi ổng, ổng quá nhàm chán và đơn điệu nhưng tỉ lệ game thủ thì chiếm bao nhiêu so với số gà mờ nhàn rỗi chơi game giết thời gian như học sinh, sinh viên, nội trợ, nhân viên văn phòng, gái ế, trai bất tài, máy bay mù công nghệ..... Phân khúc của flappy bird nó quá rộng để khai thác, để chơi, để yêu mến, để nổi điên, để tạo cơn sốt cho flappy bird hiểu chưa?


 Sói Xám (1983)

Lão bựa ơi. Anh Híp nói cái game củ lồn này có hay ho gì đâu, ý anh ấy bảo nó hay ở cái khác mà. Trong clip của anh ảnh thì tôi thấy 2 thằng Tây lông đang dùng game để fun nhau. Chắc ý anh ảnh là hay ở cái fun đó.

Hehe. Tôi nông cạn, các anh cứ dạy.


 ironcrossfreedom (1984)

Fort Minable said... (1970)
Tiếp anh Fort Minable:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Jj4nJ1YEAp4]


 Sói Xám (1985)

Vâng. Tôi hiểu thêm 1 chút qua cồng của cô Ngác mái chua. Thành cô. Tại tôi đéo nghĩ bọn Tai lông cũng nhiều đứa dở hơi thế. DCM tmt

 tran truong (1986)

Games con chiêm nó chả hấp dẫn gì dân đã từng biết chút chơi games. Đó là nói về chiên môn.

Nó ăn điểm ở chỗ nó khó lên lê vồ, động dén tính hiếu thắng nên nghe nó khó thì nhiều người tải.

Tui tải chơi xong vài ván rùi phì cười thui hihi.

Anh iêm còn nhớ cái phim do ông Lừa Kiều mần ở Mỹ tầm 008 gì đó hem. Cũng chim bai như đậu trên không mà thu lời bộn đóa. Do phim dở quá đi mà, nhưng nghe đồn quá dở thì người ta cũng kháo nhao đi coi cho nó biết hihi.

Tui cóa con mái cài games con chiêm nè, ai mua hem???


 Ngơ Ngác (1987)

Con nào nhắc đến tên em thì nhìn cái tem trước khi mở mõm kẻo em bật tung bướm/zái ví như con Trung Uý, Ngác là người mua mà đéo được thắc mắc/nhắc đến tên người bán/sản phẩm là thể loại củ lồn gì? Các cô thích mua bán lòng tin với nhau thì mua đi, Ngác đã phê phán hay dè bỉu hay ngăn cản các cô chưa? Ngác đéo thích thì đéo mua, các cô thích thì cứ xuống xèng, Ngác chỉ đứng nhìn và tự rút ra bài học cho bản thân. Các cô xúm vào mỉa mai Ngác để làm gì? Zì có discount cho các cô hay sao?

 MBTradingVN (1988)

Trong đây có nhiều con ghen tị thấy rõ...khi ông chim nổi lên thì có vài đứa vô nói lá cải lừa bơm thổi, chỉ nên tin 1%, sau khi tôi và con Potam xác nhận doanh thu là 50k usd/ ngày thì nhiều đứa đưa link nói Nitendo sẽ kiện với vẽ hả hê he he he. Giờ thì Nitendo phủ nhận việc kiện tụng, ngoài Flappy Bird thì con Đông có 2 game khác cũng lọt vào top 10, tức là nó kiếm mỗi tháng cả triệu usd là có thể. Tại sao các con bựa này không tìm hiểu nhỉ? Khi một tờ báo như Forbes hay the Verge phóng vấn mà tên Đông nói dói về doanh thu thì thằng PV sẽ biết ngay...vì lừa có nhiều đứa Gato như vậy nên những thằng kiếm tiền nhiều như thằng Đông không bao giờ nói ra...ngược lại một đứa tây lông lại thường chia sẽ làm sao để được doanh thu như vậy

 Lão Bựa (1989)

Ừ nhể . Xodi Phong Hip nha . Đéo có time để xem hết mấy cái nhố nhăng .
Thanks Sói xám nha .
DDKMNC , dừ rồi mí vài chén rượu là lẫn mẹ . Con đĩ rạc zì đâu òi . Ngủ với lão nhế ?


 Ech ngoi day gieng (1990)

Hôm qua ngẫn quá làm cái enrollment lần 2 cho FMBA khóa 3. Trung Tướng xác nhận cho em và hủy cái enrollment ấy với.

 Ngơ Ngác (1991)

Ngác đã nói ngai từ đầu khi con nào đó nhắc về flappy bird rằng ông chiêm rồi sẽ sớm hạ nhiệt vì sự nhàm chán đơn điệu, nhưng các cô đừng vì thế mà coi thường, các cô nghĩ dễ dàng tạo nên một cơn sốt toàn cầu lắm hay sao? Các cô nghĩ cơ hội sau một đêm ngủ dậy thành tỉ phú ông cụ nó đến với nhiều người lắm hay sao? Các cô nghĩ một thằng ất ơ bỗng nhiên nủi tiếng toàn cầu nó dễ chịu lắm hay sao?

 Sói Xám (1992)

DCM. Nghe con này chém cũng vui vãi.
[youtube=http://youtu.be/Zvguv2ksTCg]


 Ngơ Ngác (1993)

Em nói Nintendo sẽ kiện đai anh Trết, con Đông ăn cắp phông nền và ống khói nhà thằng Rio là điều ai cũng thấy, nên đưa ra dự đoán đó cũng chả có gì lạ, nhưng thằng Nintendo không kiện vì sao thì không phải ai cũng phân tích được. Anh có phân tích được vì sao không?

 Lão Bựa (1994)

Thôi lão đi tọa với con zì lỗ đít to . Bye bye nhé các văn công đầu buồi .

 Meo hoang (1995)

Mr LÍNH cồng nào đéo nhớ.hy vọng anh có dịp ra NỤI chơi GỐP tôi sẽ đón anh về nhà sàn tôi ăn gà và chém jo. thành anh đã động viên tui...jo ko biết chém bậy cái j hầu chi bộ trời mưa rét này nhỉ...đcm lạnh vãi bườm

 MBTradingVN (1996)

Vụ Nitendo kiện, em Ngác chỉ đưa thông tin thôi...nhưng có đứa trong đây có vẽ hả hê khi nói Google sẽ không trả 1 xu he he he. Tôi cũng đoán là Nitendo sẽ không kiện nhưng không biết tại sao, có thể là vì doanh số nó nhỏ quá, cho dù là chỉ cần gửi tranh chấp lên Google là xong nhưng tôi nghĩ Nitendo không muốn làm vấy bẩn hình ảnh của mình...mấy tháng trước cộng đồng Youtube Việt có triệt hạ lẫn nhau bằng chiêu bẩn trong khi mấy hãng Nhật giữ bản quyền các đoạn phim hoạt hình thì không có ý kiến gì với youtube là một ví dụ ( họ chỉ cần phản ánh là youtube gỡ liền)

 tran truong (1997)

Mí tui dơi, bít Trung Tướng từ 06 Cà Phò. Thì mí tui nó khác hihi. ĐAY KHÔNG PHẢI LÀ MUA HAY BÁN MÍ TUI.

Ngần ấy năm, tui chấng kiến nhiều kẻ vầi đai mún màn gì đó khác thường. Cuối cùng tui thái nóa cũng bềnh thường thui như tui vại hehe.


 Blue8819 (1998)

[fo: size="4" face="Sans-serif" color="#003300"]Em đã nhận được thẻ vào paibox. Thanks Zì & Co.[/fo]


 bữa no bữa đói (1999)

[si="6"][co="#0033FF"]Các cô đều thấy, mỗi khi con cầu thủ dự bị Tai Lông vầu sân đủi cho con khác, bâu giờ cỏn cũng mần dấu thánh giá, và con cầu thủ đối phương hehe cũng, mặc dù bỏn biết Chúa never can thiệp, vì Ngài hổng bao giờ mần chuyện Được lòng Rắn mất lòng Ngóe và động tác của bỏn chỉ là lợi dụng Đức tin vì lếu không có Đức tin bỏn sẽ không có động lực thi đấu.

Đó hầu dư là một bi kịch.[/co][/si]


 Ngơ Ngác (2000)

Em dự là con Đông sẽ sớm đưa flappy bird trở lại với diện mạo được o bế xinh đẹp mỹ miều không đụng hàng sau một thời gian ngắn ủ miu (lâu quá hạ nhiệt thì mút bòi). Nếu cỏn không làm được như vậy thì đời cỏn đi bơm xe đạp sống qua ngày là vừa, đéo mẹ cơ hội trở thành triệu phú ông Tơn mà không nắm giữ thì cắn cứt, nhẻ.
PREVIOUS POST