Merry Christmas, Joyeux Noël, Giángsinh Vuivẻ :P4



Merry Christmas, Joyeux Noël, Giángsinh Vuivẻ

Sweet Hoy

Merry Christmas, Joyeux Noël, Giángsinh Vuivẻ Thân chúc Giángsinh anlành đầmấm, và năm mới thịnhvượng bìnhan. Chúa bềnvững nơi các cô luôn mãi, cho mọi ngày tươisáng nhiệmmàu. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Noel sans toi C'est pas Noel Noel amoureux Douce nuit, sainte nuit (Xmas 2013) Quà Noel và Bonne Année của Trung Tướng Kèn Khủng gửi văncông xuchiêng: Đínhhôn (...)

1555 Comments (Page 4/8):

 An Hoang Trung Tuong (601)

Jữ vaitrò quantrọng trong đámcưới Lừa hiệntại chính là côzâu aka vàngson. Mà vàngson thì lại chịu ảnhhưởng của họhàng em ẻm. Bọn đực Lừa gất khó tự quyếtđịnh trong chiện nài.

Zì khuyên các em vàngson thậtlòng. Các em hãy sống côngchính chút đi. Hãy nói mới thằng chó gằng, em đéo cần cướicheo zùmbeng đâu. Anh hãy hứa sống tốt mới em là được. Xèng đáng nhẽ bỏ vầu đám cưới thì đưa em sang Thái coi sếch shâu hoặc trả vầu tàikhoản để em jữ mần tin.

Fi các côzâu vàngson, thì đéo ai jảiquyết được vụ cướicheo tởmlợm của Lừa.


 Nhat Linh (602)

món Truyền thống:

[img]https://lh5.googleusercontent.com/-9Y3WQh7C9x4/TaFqdotdSbI/AAAAAAAAAJo/zrY0kd5W9Fs/s720/DSC_0085.JPG[/img]

món pizza:
[img]https://lh6.googleusercontent.com/-ye7JzsBp6Zc/TaFqd86JLpI/AAAAAAAAAJs/enRSE3I1-Gg/s512/DSC_0086.JPG[/img]
Lính đói kiếm gì cắn có sức bam tiếp!


 Rô xinh (603)

Tối trước ngài cưới bọn tôi kéo bọn bạn đi hát karaoke nhải nhót tòe loe, 10h tối tiệm vái cưới alo tới hỏi chị ơi thế sáng mai chị cưới mà giờ nài tụi em sắp đóng cửa rồi vẫn chưa thái chị tới lấy đồ cưới là sao...

Tôi giả nhời là yên tâm đám cưới chị đéo hoãn. Cứ để đó sáng mai giờ mở cửa sẽ có người tới lái giờ chị đang bận đi chơi aha!

Thế rồi cũng tới ngài cưới.


 Ngẩu Pín (604)

đám cưới tôi dcmn ở lừa tôi đéo ưng, gớm đông đông là, dcm tôi gạ vợ bú hết 1 vang to lấy khí-thế dcm.
đi vòng vòng bàn nài bàn nọ dcm hỏn han chụp ảnh dcm nhọc.
như cưới anh Lính là tôi ưng


 An Hoang Trung Tuong (605)

À đcm Zì vửa cồng khuyên các cô mần cưới buffet thì đã thấy con Lính bốt cồng gòi. Con nài khá Zì biết


 Rô xinh (606)

Sáng sớm tôi dại đi trang điểm cô dâu. Tôi tiếc quá đéo có cái hình nào ở đai khoe các anh chị. Tôi trang điểm nhẹ nhàng nhưng khi đó trẻ, lên cô lâu thật sự lộng lẫy aha! Khi đó tụi tôi đặt ở nhà hàng Đông Phương- 1 tổ hợp tiệc cưới chiên nghiệp nổi tiếng ở Gồng.

Xong tới khoảng 10h thì bọn người lớn có mặt. Bên nhà trai có đem tới vài ba mâm rượu trầu gì đó làm hàng, rồi bọn chúng làm thủ tục trao hàng, người lớn trong nhà đeo vòng vàng phong bao các cái cho bọn tôi tại chỗ luôn. Tôi kiếm được hơn cây nhưng sao đám cưới tôi lột cho bà già hết, tới giờ bà vẫn giữ aha!

Ngai khi vụ cho tiền kết thúc thì khách khứa lẹt đẹt kéo tới nói chung rất tiện.


 Meomeo (607)

Đám cưới em đơn sơ đến buồn. Có em, chó em, pama chó và mama nuôi của em.

Đám cưới bên này, khi ký giấy đăng ký kết hôn ở toà thị chính bắt buộc phải có ít nhất 1 người làm chứng cho cô dâu và 1 người làm chứng cho chú rể.

Vì thế, mama nuôi làm chứng cho em, pama chó làm chứng cho chó. Vỏn vẹn 5 người + bà thị trưởng và trợ lý của bà ấy.

Em tự mua váy cho em, một cái váy trắng giản dị, tóc thì thuê một người đến làm cho, trang điểm em tự làm, nhẹ nhàng như khi đi tiệc.

Em cưới vào tháng 10, thời điểm trời bên đây còn nắng ấm. Thế nên mama nuôi và mama chó chuẩn bị váy đẹp. Đúng buổi sáng hôm cưới, mưa phùn và gió lạnh buốt, thế là kế hoạch váy hủy bỏ, mặc quần áo rồi khăn quàng cổ...

Sau khi làm lễ ở toà thị chính, 5 người tụi em ra ăn ở một nhà hàng sang trọng. Chỉ có thế. Quà cưới thì lại rất thiết thực: mama nuôi 1000€, pama chó 5000€, papi và mami chó gửi chèque 500€, cô chú chó gửi chèque cũng 1000€. Tụi em có chuyến giăng mật Châu Âu và về Lừa chơi tĩ tã.

Khi về Lừa, em nhất định ko tổ chức cưới lại. Em và chó và mama em phải đi đến tất cả nhà họ hàng, hàng xóm hai bên phố xá với một gói quà là hộp bánh và bao thuốc lá để báo hỉ. Có thế thôi mà mệt vãi mồm và cẳng.



 Rô xinh (608)

Trước đó tôi sống 1 thân 1 mình đất Gồng đéo bao giờ biết mình có họ hàng gì ở đó cho nên tôi bảo con chồng để chừa cho tôi tối đa 3 bàn thôi. Bọn tôi đặt 20 bàn dự trù 2 bàn tôi nghĩ thỏa mái rồi. Ai dè khi ông già tôi vào không biết ổng dùng thủ đoạn gì mà nhà gái tôi chiếm tới 7 cái bàn chật cứng ngắc.

Thêm nữa con chồng tôi trước đó mỗi khi đi đưa thiệp cưới thì lại bị bạn bè kéo vào nhà hàng làm vài ly chia buồn, bữa nào lết về nhà cỏn cũng say bét nhè mà hôm nào tiêu thụ được 5 cái thiệp thì mừng thái bà mẹ rồi. Tới ngài cưới bọn tôi vẫn còn dư già nửa số thiệp mời tôi đéo nói phét.

Thế là con chồng tôi vừa đứng đón khách ở cửa nhà hàng vừa rút điện thoại gọi bạn bè chúng mài tới đi bữa nai đám cưới tao aha!


 Kai Chế (609)

Đcm ,bây giờ trời đã quá khuya oy,
tôi mở đéo nổi fa nữa.
Mong là CACC&Chị Hoa Vàng&Dì nghía cồng dùm tôi .
À,anh Pín mlt, anh có cao kiến gì về ca của tôi không thưa anh. Đm, tôi biết nhiều khi anh cũng phọt ra nhiều ý tưởng Bựa lắm chứ đéo đùa.


 Rô xinh (610)

Tới giờ làm đám MC trong nhà nó mời 3 lần rồi bọn tôi đứng ngoài cửa đéo biết, cứ mải bắt tai bạn bè.

Tới khi có người chại ra thông báo thì bọn tôi giựt mình hoảng quá, quên mẹ mình là cô dâu chú rể tôi với con chồng hùng hục xách vái chại qua quãng thảm đỏ lao lên sân khấu như chại loạn, 2 họ cười như lên cơn động kinh aha!

Rồi thủ tục các cái xong là cắn như mọi đám thôi, nhưng vui vãi ai cũng khen. 22 bàn cứng ngắc phải kéo thêm bao nhiêu ghế phụ. Có anh xỉn quá đứng ngai cửa ra vào đái 1 bãi to.

Rồi trong khi mọi người còn đang cắn chén thì người ta ngoắc tôi vào đếm tiền aha!



 Meomeo (611)

Anh Cái Khỉ hát rất truyền cảm, giọng anh ấm và anh chọn bài hát cũng chuẩn nữa.

Khi nghe anh đàn hát, em nhớ về thằng chó đời đầu của em. Cỏn đẹp giai, hát hay, đàn giỏi, lại còn khéo mồm nữa. Nhưng cỏn cờ bạc thì thôi rồi, cái xe mái đời đầu của em cũng theo cỏn vào chiếu bạc.


 Bĩnh bầu (612)

Ông bác Bĩnh tôi cưới con, đặt 80 mâm 6, 2,2tr/mâm, nhưng chỉ thuê được nhà hàng ăn đủ chỗ cho 60 mâm.

Đưa khách ở quê ra tới 80 người bằng 2 xe ô tô thuê mất 4tr nữa.

Người HN thì hay đến muộn dù mời 5g30 chiều. Nhưng ở quê hay ăn sớm, đến giờ có cỗ là các cụ chén, chén xong là rục rịch đi về.

Khổ chủ chưa đi chào hết lượt khách trong hội trường đã cuống lên ra cửa tiễn khách.

Rồi khách đén ngoài dự kiến phải gọi thêm cỗ. Cứ là cuống cà kê.

Có cụ ông thuộc loại vai vế, nhưng đến muộn, phải chờ cỗ. Đến lúc bố trí chỗ ngồi thì vào ngách xép, bọn phục vụ đi qua quệt cụ một cái, đi lại quệt một cái. Cụ tự ái bỏ về, lại làm con cháu một phen quýnh quáng.
Ngay em ruột của bác nghĩ anh giầu, nên trước khi leo lên xe về quê còn tuồn túi lớn túi nhỏ đồ uống mang về. Họ hàng thì mỗi người thủ một hai lon đút túi. Khiến nhà bác, tiền đồ uống phát sinh thêm vài triệu nữa.

Thế nhưng người nhà vẫn ko còn cỗ để ăn, cưới xong mệt phờ râu trê, lại phải kéo nhau ra nhà hàng chén.

Bác bảo rút kinh nghiệm, cưới đứa sau ko đón họ hàng lên nữa, mà đem số tiền thuê xe với tiền đồ uống phát sinh ấy về quê làm cỗ, mỗi mâm mất 5-6 trăm, có mà cả làng ăn nhòe.

Từ những vụ việc trên rút ra: Ngay cả anh em ruột, dù mình có thường giúp họ thì họ cũng chả phải ai cũng biết thương mình. Ở rộng người cười, ở hẹp người chê, các cụ nói cấm có sai.

Chả tội đèo gì quẳng tiền qua cửa sổ lại còn ăn thêm tiếng chê trách. Sau này con Bĩnh tôi cứ cho đăng ký là xong.


 Ngẩu Pín (613)

anh Cai chế thoát lừa thì tôi chịu nhẻ hehe

 Rô xinh (614)

Đếm chừng 2/3 thì đủ tiền thanh toán nhà hàng, con chồng tôi ghé vào coi tình hình chúng tôi bắt tai nhao nồng nhiệt.

Còn lại chúng tôi lời được chừng hai ba chục triệu gì đó, lúc đó vàng có 6-7 chẹo/ 1 cây nên nói chung đó là khoản lời ngon ơ. Bọn tôi không tốn tiền xe đưa rước lễ lạt tùm lum nên nói chung coi như lãi ròng mẹ luôn, khỏe.

Sau nài bọn bạn bè thân thích vẫn khen làm đơn giản mà hiệu quả, 1 số chê chiện mời không trang trọng hoặc đéo mời nọ kia thì tôi dí lưng vào để ý.

Nói chung tôi đã cầm chịch được 2 lần đám cưới chẳng có gì đáng tiếc cả các anh chị ạ.


 Ngẩu Pín (615)

lừa chết cái mồm lồn ăn, cái đéo gì cũng nặng ăn uống, đói triền miên mà hehe.


 Rô xinh (616)

Đúng như Dì nói, các vàng son Lừa rất nặng tính sỹ diện.

Các ẻm và gia đình thường thích thách cưới cao, lễ lạt nhiều để nở mài nở mặt với thiên hạ aha!

Các ẻm sợ bên nhà trai làm đơn giản quá thì bản thân mình mất giá trị. Rất bần nông và thiếu tự tin tôi chê. Hóa ra giá trị các ẻm chỉ bằng mái con heo quai có phỏng?

Một số em thì cho rằng đó là ngài duy nhất được lộng lẫy mở mài mở mặt với thiên hạ nên tận dụng tối đa.

Các ẻm lái chồng chứ có lấy thiên hạ thối mồm đéo đao mà phải khổ thế chứ.



 Rô xinh (617)

Con bạn tôi bên nài hồi hổi chồng nó về lừa làm đám cưới.

Vì lấy chồng kiều cho nên nhà nó đòi lễ vật rất nhiều, 13 mâm đầy tới ngọn toàn thuốc ngoại diệu ngoại heo quai chọn con to nhất. Chồng gấp đôi tuổi vợ nên vợ nói gì cũng chiều uh tiền đó em cứ tự chọn theo ý em.

Qua tới đai rồi nó mới vỡ mặt, lo được đám cưới cho nó bên nài chồng nó vai nợ tùm lum. Đón nó qua chồng nó có 200 tiền mặt và khoản nợ tòe loe đang chờ.

Giờ nghĩ lại nó vẫn tội nghiệp chồng nó.


 Nguoi Ha Loi (618)

Bạn Chế ơi,
Tui không biết bạn đi đâu qua kinh nào, zưng nếu đã điều nghiên kỹ lưỡng về khả năng đi mà ở lại được, phải bỏ thời gian công sức học tiếng đó. Sang nước lạ mà không có ai quen chỉ bảo lúc đầu, chưa kể không có ai nuôi cơm mình, lại không biết tiếng thì thiệt thòi đủ đường. Khi những người VN mới sang Mỹ sau năm 75, tình trạng phạm pháp rất cao, nhiều khi không phải cố tình vi phạm luật mà chỉ vì không biết tiếng, không hiểu những luật tối thiểu như luật giao thông, và không biết các quyền của mình khi bị cảnh sát dừng xe hoặc khi bị câu lưu. Biết tiếng là bạn đã làm cho công cuộc thoát Lừa của bạn dễ dàng hơn nhiều.
Tui không biết các bạn sao, hồi tui tự hoc tiếng Tàu, ngồi phổng cả đít để nhồi quãng hơn 1500 hán tự, gồi sau đó có thể bập bõm đóc sách chuyên môn được.
Tui ngắt cồng để đi mua sắm đơi, có đơn đặt hàng mua quần áo cho cô em bên nhà! Gồi tui sẽ về cặm cụi làm nốt phần bài tập FMBA cho đúng hẹn.
À, để hôm nào gảnh tui bam về vụ mua hàng giá ghẻ, và về giao thông công cộng bên Mẽo cuốc cho coi!


 Rô xinh (619)

Aha lừa còn có tật lúc nào chưởi nhao, thằng chồng thường thích đuổi cổ con vợ về nơi sản xuất. Có đứa còn dắt tai vợ về tận nhà để trả hàng aha!

Còn con vợ thì ngoặc mỏ ra anh đón tôi về với mâm cao cỗ đầy, tôi đéo theo không anh nên tôi đéo về aha!

Buồn cười đéo chiệu được.


 Nguoi Ha Loi (620)

Tui nói là, tui ngồi quãng 2 tuần là nhớ mặt chữ tàu đủ để đọc sách chuyên môn. Trước đó tui được một số em sinh viên Tàu dạy nói tuần mấy buổi, trong vài ba tháng mà chẳng hiểu cmn gì cả. Tới khi đọc sách được gồi thì mọi thứ khác trở nên nhẹ nhàng.
Zưng học ngoại ngữ mỗi người một cách đấy. tui học là phải nhòm sách trước chứ học vo không không vào. Có người lại học vo, kiểu trẻ con học tiếng mẹ đẻ ới.


 Rô xinh (621)

bam khoảng vài chục cồng đi cũng được chị Lội, gần tới số 700 rồi aha!

 Rô xinh (622)

Anh Pín mlt đâu mẹ roài?

 Ngẩu Pín (623)

lừa liền bà nói chung đen dcm.
đến nhà bạn trai tức chồng chưa cưới dcm tuyền phải làm hehe rửa bát nhọc đéo chụi.
con vợ tôi rửa bát 1 lần, rửa kiểu tai đéo tráng lại, mẹ tôi sợ quá bảo thôi thôi hehe


 Nhat Linh (624)

Dear RÔ xinh,

Em chửi hay hay rất, chửi nữa đi em, chủi thúi hết kíp Lừa.

anh cũng tuyên bố dừng bam (thua em), mặt dù mới vừa cắn.
Vì vàng-son of anh tĩnh giấc thấy anh còn thức em lại nhìn nhìn...em nói: Đi ngủ anh ơi, khuya rồi (1h)

Nghe lời Zì, phải biết thương yêu vàng son...nên thôi, không nở làm em buồn, (đặc biệt, ko nên làm VS buồn buổi tối):)) hehehe


 Rô xinh (625)

Aha con chồng tôi trước cũng được cái là mỗi khi nó thái tôi phải rửa chén thì nó sẽ kéo mẹ tôi đi đao đó aha!

Bà mẹ chồng tôi ngài trước cũng toàn giành việc rửa chén với tôi, sao vài lần tranh giành tôi cũng chịu thua mẹ luôn.

Sao nài tôi mới biết bà đéo muốn tôi rửa chén vì tôi xài dầu rửa chén hao quá aha!


 Nguoi Ha Loi (626)

Hehe em Gô Xinh, chị vừa trọng được cái guần vô thui, xong lại chai ga bam nhat nữa đã.
Bạn Kai Chế chuyên môn nghề ngỗng zề? Tui có nghe phong thanh Mỹ bắt đầu nhận nhân công Lừa đi làm ở các nông trại? Có lần tui còn thấy một nhóm Lừa trong có vẻ là y tá bác sỹ Lừa sang đơi đi làm cho một nhà dưỡng lão mà chủ là một điều dưỡng viên người gốc Hàn nữa zưng tui không hỏi sâu làm zề. Luật zi trú Mỹ khá nghiêm và nhập cư được thì khó khăn hơn bên Gia Nã Đại thì phải, zưng bên Mỹ kiếm các việc lao động giản đơn dễ hơn bên Gia Nã Đại nhiều.


 Rô xinh (627)

Anh Kai đang nhắm cửa đi Nhật mà chị Lội?

 Rô xinh (628)

Các cô thiên di bằng mọi thủ đoạn đều đáng hoan nghênh, tui nhiên tôi khuyến cáo các cô cần clear cửa đó đi có quyền được lao động hợp pháp hai không nhé.

Nhiều dạng cư trú nó chấp nhận cho các cô ở, nhưng nếu không được phép các cô sẽ chẳng thể kiếm được việc làm các cô sẽ phải sống chui nhủi khổ hơn ông chó tôi nói thật.

Tỷ như đứa nào dụ các cô qua Anh qua Thụy bằng visa du lịch đi rồi tranh thủ kiếm việc rồi tìm thủ đoạn cư trú sau thì ỉa vào mồm chúng nó cho tôi.

Dcm giở đi mắc núi giở lại mắc sông là chiện đã nhìn thái trước đái.


 Nguoi Ha Loi (629)

Ừ biết a. Kai đang nhắm cửa Nhựt, zưng tui thì biết cái zì về Nhựt đâu, chỉ là hỏi xem anh ảnh có nghiên cứu mọi cửa khác chưa thui. Nhựt thì tui chỉ biết có cái sân bay và khu vực quanh đó thui. Nhưng thấy bẩu để lấy được Quốc tịch Nhật là khó lắm kể cả là lấy vợ Nhựt đi nữa.

 Nguoi Ha Loi (630)

Đúng như Gô nói, là tui nói chiện được phép lao động hợp pháp, điếu nói chiện chui nhủi như ông chó ông nhợn. Chui nhủi thì ở lại Lừa còn hơn.

 Rô xinh (631)

Nhựt có chị Hoa Vàng và chị Vịt Nem iu dấu, nếu anh Kai nôn nóng có thể vào fb của các chị ấy ps cho đỡ sợ lọt cồng trôi cồng.

 Rô xinh (632)

Em phải nhắc vì có nhiều cô dễ bị dụ lắm, nghe cò mồi nó tô cho 1 hồi là thái cuộc sống toàn mào hồng. Cứ nghĩ bước chân được tới trời tai là nắm chắc tháng vài ngàn Tơn sống rồi.

Thực ra, qua được trời tai mới là điểm xuất phát của hành trình trèo lên đỉnh núi thoai.


 Rô xinh (633)

Em đang học cùng vài trăm đứa lao động nhập cư nên em biết, chua lắm đéo đùa đao.

Cho nên nếu có thông tin gì chưa chắc, các anh chị cần quăng lên quán để các bựa xô vào giúp các thông tin công chính cho.


 BấtGiới HòaThượng (634)

BầnĐạo lại chui vào bam một phát. Sao tên AnHoàng không jả nhời câuhỏi của bầnđạo nhỉ, nhẽ chỉ lướtcồng cho dzui?

Chuyện cướixin nghe đi nghe lại mãi, thực ra thì cũng là một hìnhthức khóchịu, nhưng mà nếu đã cưới ở VN thì cũng phải nhìntrước ngósau, chứ cưới bên này thì bầnđạo cũng ko care kiếc gì, chỉ cần 2 người làmchứng + lệphí cưới là xong, thế mà bụp phát về VN cưới mất gần 30 Grant!
Thật khốnnạn cái phongtục kia nhưng không làm thế thì bôlão kiênquyết không chịu, bảo đã đi cho mấtđất mấtđai rồi, chỉ về cưới có một lần mà còn không chịu chiều, vậy thì làmsao làmsao???
Thôi thì coi như mất nửa con A6, cũng may là còn làmratiền chứ không đến nỗi đi vaynợ, thôi thì bầnđạo rút kinhnghiệm cho lần xuấtgiá (táigiá) tới vậy!



 xu lua (635)

Đám cưới tôi tổ chức ở nhà hàng đéo gì khu ĐaKao, xong tiệc 2 họ tếch hết về khách sạn để lấy sức mai về quê sớm, còn lại 2 vợ chồng lọ mọ chui vào phòng trang điểm cô dâu để kiểm phong bì tới tận 10h đêm, khi mà nhân viên nhà hàng đã chuẩn bị về hết mới xong. Bởi lúc đó 2 vợ chồng mới đi làm đéo có xèng, chi phí đi lại, chụp hềnh, mua sắm đồ đạc cho tổ ấm hết cụ nó xèng, nên phải chờ bóc phong bì ra mới có xèng trả nhà hàng, đcm nhục vãi đái ra. May mà vẫn lời được 15 chai, thời điểm 200x (x<5). Với lại cũng được tí an ủi là ai trong cơ quan cũng khen đám cưới tôi vui và trang trọng lịch sự, lại có tí chất nghệ cộng với đồ ăn cũng ngon.

Nhớ mãi những ánh mắt ngỡ ngàng của bọn nhân viên nhà hàng khi thấy cô dâu chú rể lếch thếch đi ra, chắc bọn bỏn tưởng tụi tôi vào đó tỉn nhao và ánh mắt ái ngại của con thu ngân khi nó kiên nhẫn ngồi chờ chúng tôi ra thanh toán, đcm.

Bi giờ nếu được quai lại thời đó tôi dí buồi vào cưới với xin, đcm, mệt bỏ mẹ.

Đó là chưa kể trước đó mất mẹ 1 buổi lếch thếch đi chụp hềnh ở khu Bình Quới, đcm, nhọc nhọc là, thằng thợ ảnh nó bắt tôi tạo dáng căng mẹ nó hết cả cơ chân cơ tay lẫn cơ hông, hôm sau cả người cứ đao như dần, đcm.


 Nguoi Ha Loi (636)

Chuyện cưới xin, miệ chắc zờ mình mà cưới chồng gốc Lừa mình phải bỏ tiền mua chuộc nó mới chịu cưới vì các anh zai lừa tiêu chuẩn kén vợ cao điếu chịu được, zù các ảnh cũng chưa làm zì để xứng với các tiêu chuẩn cao vòi vọi ấy. Cưới Tai thì vưỡn vô tư zưng mà lại không lục tốn. Thôi tui miễn comment luôn!
Còn chuyện thiên zi, đã có nhiều bài báo về tình trạng dân mình, dân Tàu và các nước đông Âu như Tiệp, Nga, v.v.. bị zụ chui nhủi qua Đông Âu sang Pháp, rồi ngồi chờ trong các cánh rừng đợi chui vào container hàng để qua phà sang Anh. Zọc đường trải qua bao nhiêu chiện cướp hiếp ziết. Sang đén nơi vì là bất hợp pháp chỉ có thể chui nhủi trồng cần sa trong nhà, lao động trong các nhà hàng rửa bát, không được đi ra ngoài đường nhìn ánh mặt trời, bị bắt là ngồi tù rồi trục xuất. Bỏ về thì không dám vì đã cắm nhà cửa của cha mẹ lấy tiền ra đi gồi. Gái thì đi bán zâm ở Đông Âu. Zưng đã vào quán bựa thì không thể để mình trờ thành nạn nhân của các vụ scam zư vậy.


 Rô xinh (637)

Aha tôi bắt quả tang chị Lội đéo lái được giai lừa aha nhục.

Chị cũng lái tai giống tôi?


 Rô xinh (638)

Nếu như không vì cái cuốc tịch của bản thân và con cái, chị có thể gúc cụm từ Kiều nữ Hải Dương cưỡng dâm thưa chị, đéo cần cưới xin đứa nào đao!

Nhẽ chị đã biết, nhưng vụ đó rất dạo dực!


 Rô xinh (639)

Bên tôi nếu không có cái thẻ lao động hợp pháp, thậm chí việc chùi toilet cũng không ai dám thuê các anh chị vì thằng chủ sẽ bị phạt vỡ mặt nếu bị phát hiện.

Tôi dọn nhà cho 2 ông bà già mỗi tuần 2 tiếng, họ cũng lịch sự hỏi mượn tôi cái permit được phép lao động và ra phường đăng ký trả thuế và đóng tiền già, mua bảo hiểm cho tôi. Mỗi giờ họ phải đóng thêm 7% và cuối năm khi làm thuế họ sẽ trừ của tôi 3% thu nhập dựa trên số giờ đã đăng ký.

Nếu không được phép lao động, sẽ không một ông bà chủ công chính nào dám thuê các anh chị vì lợi lộc của họ rất nhỏ so với khoản thiệt hại nếu bị phát hiện.

Mà nói luôn, lao động nước ngoài hợp pháp còn thất nghiệp đầy con mẹ nó dẫy ra.


 Nguoi Ha Loi (640)

Hehe chiện zai thì tui đơi kém rùi, nhận ngai cho nó lành @ Rô Xinh...
Zưng mà tui hiện zờ ủn rồi các anh các chị ạ, không cần zựa vào zai tui cũng sống được bằng bàn tai khối óc của mình. Tui đang sống và làm việc theo pháp luật Mẽo và count my blessings mỗi ngài.


 Rô xinh (641)

Aha tidien chị có thể kiếm nửa trăm ngàn tơn dễ ợt với 1 cái hợp đồng hôn thê giả aha và cứu vớt được cuộc đời 1 anh lừa tôi rất ghen tỵ! 5 năm nữa tôi mới có khả năng làm được việc viểng.

Với số tiền đó chị có thể mua được vài chục thằng 6 múi phục vụ cần đéo gì cưới thằng nào thưa chị Lội tôi nói thật lòng.

Với tình hình cá nhân tôi hiện nai thì con chồng tôi là một tờ vé số độc đắc tôi chưa phàn nàn bất cứ điều gì.



 Rô xinh (642)

Tidien nếu ngài nào bọn tôi không còn hạnh phúc, bọn tôi sẽ ra đi vui vẻ nhanh chóng như đời cần phải thế. Tôi cũng không cần thiết phải lên mạng hai vật vã với bạn bè vì 1 mối quan hệ đã chết aha!

Cũng như tôi chưa hề mở mồm chưởi con chồng cũ tôi ở chỗ công cộng 1 câu cho tới lúc nài, mặc dù cỏn cũng xứng đáng bị chưởi aha!

Đó là công chính.


 Tao (643)

Chõ mõm bam nhát. Dcm Búa Tạ Chim Teo các cái, giả Tao đào lao xương chếu:
[youtube=http://youtu.be/NxzU_rFfXzs]


 Libra ykees (644)

Hehe, bà mối của chị Rô hóa ga là em Tiêm, cộng đồng dân Thụy ở Lừa cũng nhỏ nhỉ.

Tôi có gặp em Tiêm 1 lần trong 1 bữa tiệc từ thiện của ẻm ở Paris. Tôi nhớ lúc ấy 1 nhà văn danh tiếng xứ Lừa có bình luận là em có tố chất làm từ thiện tai chuyên. "Không phải ai cũng có thể mần mẹ Theresa ", cô kết luận . Em Tiêm là người tử tế, và dám dấn thân cho lý tưởng của ẻm. Việc em Tiêm làm nhẽ còn ý nghĩa hơn những trò cơm 2k hay cơm có thịt của Lừa.

Có 1 giai thoại mà có nhẽ ít anh chị trên Quán biết hoặc còn nhớ. Em Tiêm chính là nguyên nhân gián tiếp khiến Trung tướng ly khai Cà phò, thế mới hiểm hehe. Năm nẳm em sang châu Ao vận động quyên góp cho cơ sở từ thiện của ẻm. Nhưng vì ẻm không chiệu treo cờ vàng mà ẻm bị Lừa hải ngoại quyết liệt tẩy chai. Đám Lừa hải ngoại sau đó chưởi bới mạt sát em rất ghê trên cà phò. Con Tê cu, khi đó còn là đàn chủ của xcafe, điên tiết treo biển "Tiễn chân chống cộng cực đoan". Điều nài cũng dễ hiểu vì côn Tê cu thuộc phe cờ đỏ ly khai hehe. Thế rồi, Zì nhải vầu bênh phe "cực đoan" và cảnh cáo nếu không dỡ biển thì sẽ vĩnh viễn ly khai Cà phò. Hehe, lúc đó tôi thấy Zì vô lý bỏ mẹ ga bởi vì tôi biết con Tê Cu chưa bâu giờ coi Zì là "chống Cộng cực đoan". Tất diên con Cu không chiệu và thế là ZÌ ra đi. Cuối cùng chính con Tê cu cũng ly khai Cà phò và thành lập dân luận.

Nhiều niên đã qua, giờ ngẫm lại mới thấy Zì bỏ Cà phò là bước đi toan tính kỹ càng. Đạo bất đồng tất không thể đi chung đường hehe. Nhưng thật ga Zì và con Tê cu có nhiều điểm chung chứ. Mục tiệu đều là giáo hóa và khai sáng cho Lừa, chỉ có phương pháp là khác, Con Tê Cu tuy có tâm nhưng thiếu tầm nên trang dân luận của cỏn giờ cũng ương ương, na ná như của mấy con trí thức lỗ đít Sàm Chi Diện vại.



 Rô xinh (645)

Vụ cà phò tôi không biết, tôi mới biết tới Dì kính iu vĩ đại sao nài trong quán Bựa yahoo5-6 năm trước.

Tidien vụ chào cờ thì tôi biết, tôi và cô Tiêm có thảo luận nhiều về vụ nài aha, tôi cũng coi nhiều thông tin trên mạng về việc viểng.

Tôi phải nói luôn là các anh chị cờ vàng hấp bỏ mẹ ra. DCm lại cờ các anh chị 1 lần thôi thì về lừa húp cứt trừ bữa với anh em quan lại với đảng chính phủ à?

Vụ Bằng Kiều còn chưa phải cái gương nhãn tiền?

Tôi ngắt còm.


 Rô xinh (646)

Tôi cũng mở mắt luôn cho các anh chị biết, hiện nai trung tâm của cô Tiêm 1 năm nhận vài chẹo tơn tài trợ, cô cổ đang bảo trợ cho khoảng 400 người khuyết tật và trẻ mồ côi, nhưng toàn bộ tài sản do 1 tai cô cổ gây dựng đều phải đứng tên Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Cụ thế mới tài.

Vì sao? Vì cô ấy đéo phải lừa nên đéo có tư cách pháp nhân để đứng tên của cơ sở do chính cô ấy mở ra và phát triển từ 1 căn nhà mái lá đi thuê 20 năm trước.

Tôi cắt còm.


 Rô xinh (647)

Cho nên, chỉ cần 1 cái quyết định thì cô ấy sẽ có nguy cơ bước ra khỏi chính mái nhà chung cho 400 con người mà cô ấy tạo dựng.

Vì theo luật, tài sản đó thuộc về Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo aha!

Cô ấy thông báo cho tôi khoảng gần năm nai cô ấy đã vào cuốc tịch lừa, sau 4-5 năm kiên nhẫn nộp hồ sơ và gõ tất cả các cửa.

Bởi vì nếu không, toàn bộ tài sản cô ấy gây dựng sẽ bị cướp trên giàn mướp dcm.


 Rô xinh (648)

Dcm các anh chị đừng tưởng làm từ thiện ở lừa dễ lắm, vụ nài tôi đã khản giọng bao nhiêu lần rồi.

Trong 20 năm ở lừa, cô ấy đã phải ngồi đồn công an đéo nhớ bao nhiêu lần, có lần còn ngồi suốt đêm như bọn chị em đứng đường để giải trình việc tại sao cô có mặt ở đó, có mục đích chính trị gì, tại sao cô tới tìm hiểu tình hình cư dân mà không có sự giám sát của chính quyền bla bla...

Tháng cuối cùng rời lừa tôi còn đi công tác Dak-nông cùng cô ấy. Chúng tôi không thể tự ý đi đao nếu đéo có 1 anh đảng viên kè kè bên cạnh DCM.

Cho nên cổ chào cờ vàng của các anh chị thì mấy trăm con người ở lừa đói ngai và luôn tôi đéo đùa, cổ tự chặt mẹ lối về lừa.


 Rô xinh (649)

Muốn tới nhà ai cho cái xe lăn cũng phải được đảng nhà nước cho phép mới được cho. Đái là đối tượng quan xã ghét thì cũng đố cổ được quyền dấm dúi thế mới tài.

 Rô xinh (650)

Tôi cũng đính chính chúng tôi không có bà mối. Cô Tiêm càng không phải bà mối của chúng tôi thậm chí chúng tôi quyết định lái nhao cổ còn rất ngạc nhiên.

Tôi gặp con chồng tôi khi đang quai 1 bộ phiêm tư liệu cho VTV4 về cái làng của cô ấy, rồi tôi gặp con chồng tôi đang ngồi hút thuốc gần đó.

Tôi đang cần 1 volunteer nước ngoài cho cái talk-show của mình nên tôi lại bắt chiện luôn.

Tôi hỏi cỏn oắt do nêm a diu sing gừn?

Rồi tôi bựa luôn: tao có 2 đứa con mài chịu lấy tao không?

Cỏn vẫn nói đó là lý do vì sao cỏn quyết lái tôi bằng được. Vì tôi thẳng thắn và cá tính aha!


 Mít (651)

Nói chuyện đám cưới phản động bên này.

Đám cưới Mít mệt dưng vui bỏ mẹ.
Mama Mít là tổng chỉ huy. Ai dám tranh chức ấy của Mama cơ chứ? hố hố (Mama chồng dất cú vụ này, cho đến bi giờ.)

Nhà Mít rất đông bà con họ hàng ở làng Cam - so với những bọn phản động khác ở đây vào thời đó. Thành ra Mama quyết định đãi bỏn ăn từ đêm thứ 6 tại nhà. Gần cả trăm người nam phụ lão ấu. Đồ ăn được catered đến và bàn ghế vác hết ra sân sau. Thời đó chưa có karaoke. Chi phí bữa ăn đêm đó hầu như là 0, vì nó được tặng bởi một người bạn rất thân thiết của Pa Ma - y có một catering business khá lớn nên sẵn người sẵn đồ. Y biết Mít từ khi mới lọt lòng nên coi đó như quà cưới.


 Mít (652)

Sáng thứ 7, Pa Mít chồng dẫn một đoàn vào - tuyền bọn thanh niên trẻ trong nhà và bạn của Mít chồng - khênh một ông Lợn quay cùng mấy mân lễ theo sau. (Đám cưới mà không có ông Lợn quai nhẽ không xong ha ha) Chả ai buồn xoi ngày lành tháng tốt gì sất. Làm vào weekend đó vì nó thuận ngày nghỉ cho mọi người thì đúng hơn.

Trước đấy hàng tháng thì Mama Mít đã ra lệnh (ngầm) tới tất cả VS trong nhà và bè bạn - sáng thứ 7 chỉ mặc áo dài. Khi bọn nhà giai đến, cả họ nhà Mít (nội ngoại) đã suit up (male), áo dài (female) đứng đón khách ở hai bên từ cửa vào. Đứng đầu là Pa Ma Mít. Phim (lúc đó chưa có digital camera) Mít mua sẵn giao cho bọn cousins, dặn chúng cứ chụp thả cửa theo lối phóng sự. Không cần posing gì sất. Quay phim được giao cho một bô lão - từng là camera man cho đài truyền hình Ngụy ngày trước. (Công nhận cái áo dài may bằng hàng gấm Tào lên hình đẹp dất. Áo dài của Mít là gấm trắng bên ngoài gấm đỏ, khăn đống gấm vàng. Nom tựa như áo của VS này, dất cổ điển.

[img=http://www2.vietbao.vn/images/vn7/phong-su/70096513-114674sm.jpg]


 Rô xinh (653)

Kể tiếp đi chị Mít nãi giờ em độc thoại như con thần kinh.

Sắp cán mốc cồng 700 roài hehe, ngài mai em sẽ ngậm mõm cho bọn bựa bam, em phải làm bài hehe...


 Rô xinh (654)

Aha em cũng có quả bận khăn đóng áo dài đứng nhận vàng với phong bao hoành phết.

Hình đó vẫn còn nguyên nhưng u già ở lừa đang giữ rồi.


 Mít (655)

Mít chồng y cũng mặc áo dài gấm xanh blue - mẹ y may cho y.

Cả bọn vái bàn thờ chào các bà nội ngoại cụ kị trong họ (lúc í còn sống cả) rồi đổ cỗ bàn ra cắn bú nhẹ nhàng tiệc trà đến trưa. Vái bàn thờ rùi theo nhà giai đi về.

Đúng theo phong tục BKC, mẹ chồng không đi đón dâu và mẹ ruột không đưa con gái, họ hàng nhà Mít lại đổ vào nhà Mít chồng, đi theo Mít. Bọn nhà giai lại vất vả tiếp đón một lúc hehe đến chiều. Rùi cả họ cáo lui xin về. Bô lão Mít đùa một câu, "cô Mít bây giờ ở lại làm dâu nhể? hố hố” Tự dưng nước mắt ở đâu đổ ra ào ào - sến thế cơ chứ!!!


 Mít (656)

Suất cơm tối - ở nhà hàng Tào ngay tại làng Cam. Bọn Mít chọn nhà Tào để bớt tốn kém và vì bọn Các Mác trong nhà dọa sẽ không đi đám cưới nếu ăn cơm Tây haha

Bọn Mít mời cả thẩy 35-40 thồi (lâu ngày quên mẹ), 10 người/ thồi. Trong đó gia đình hai bên chiếm 1/2, còn lại là bạn bè của Pa Ma hai bên, và bạn bè của bọn Mít.


 Mít (657)

Mít mặc ao dài trắng voan mỏng nhẹ nhàng cho bữa tối còn Mít chồng đổi sang black suit + white shirt. Một thồi đám cưới lúc đó cỡ 450 Tơn. Diệu Tây Pa Mít mua ở Costco đem đến rồi bọn bồi xếp sẵn ra từng bàn. Menu tiệc cưới thì standard ở đây, đại khái bát bửu khai vị, soup cua, tôm hùm etc...đại khái thế. Phần âm nhạc, Pa Mít nhờ một nhạc sĩ bạn y - có một ban nhạc nhỏ - giúp vui. Pa Mít đưa ông ấy 200-300 Tơn đêm đó + một thồi ăn cho ban nhạc của ông ổng. Ca sĩ thì đầy các VS bạn Mama và họ hàng lên hát. Không cần thuê ai. Cũng không cần bọn MC-for-rent nốt. Bố ai chịu được sự hài vô duyên và vô học của bọn này. MC đêm đó là bạn Pa, một cựu AEQL cao cấp Ngụy. Mít nhớ mãi một VS bạn Mama hát mở màn bài này.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=oZIffN5K-Ek]


 Rô xinh (658)

Aha thồi là cái bàn lâu lắm mới nghe từ nài.

Quê nội em ở HP cũng gọi là cái thồi, cái cặp sách là cái quoài.


 Rô xinh (659)

Phong bao giống lừa luôn hả chị Mít?

 Mít (660)

Đang hào hứng thì bọn Mít con đang hối ăn dư giặc. Thôi, chạy ra Bolsa kiếm tô phở cái đã.

Em Rô xinh đợi một lúc nhá. hố hố Mít cũng muốn nghe chiện cô Tim; cô cổ bị bọn phản động bên này tẩy chay khá nhiều.


 Rô xinh (661)

Chưa ăn xong à Mít iu ơi>
Còn anh chị nào ở quán không? Hế lô?


 Nguoi Ha Loi (662)

Tui dang sop bing khong danh duoc dau tieng Vit tren phone nen khong dam ho he. Ve den nha se bam tiep.

 Rô xinh (663)

Sắp cán đích rồi chị Lội ơi cố lên.
Cái sịp hồng có chữ ký đang chờ ở ngoài cửa aha!


 thì Bựa Bựa (664)

Còn khoảng 100 cái cồng nữa thì là chạm mốc 100k cồng (@ Zì).

Phải nói là quả thông báo 100k cồng này thật trùng hợp, vì nó sẽ rơi vào ngày đầu của năm mới, trong 1 bích có tựa đề chúc mừng năm mới và món quà cho năm mới.

Quà thì chỉ có một mà dập dòm thì quá nhiều.

Nhẽ viết được cái phần mềm tự đồng điền sẵn nội dung, nó tự count đến khoảng số 770 rồi nhảy bùm vào phát giống ỉa tõm được vào đúng cái ống bơ thì tốt


 thì Bựa Bựa (665)

Chị Rô cứ tự nhiên kể chuyện đi. Có em hóng.

chị cứ pót khoảng 100 cái ảnh rồi biên mấy chữ, thế đéo nào cũng trúng số.

Em chỉ hơi thấy buồn là vì cái giải sịp vàng mà chị rủ mấy người quen biết lên ẵm giải và chị coi những người khác là người ngoài, còn các chị là người nhà của quán bựa.


 thì Bựa Bựa (666)

Hôm nay cũng là ngày gần cuối năm rồi.

EM chúc bọn bựa sang năm mới THÌ BỰA BỰA hơn


 thì Bựa Bựa (667)

Oa, giải quà của bà Zì thì mình đéo hy vọng, nhưng vừa thấy cồng rơi tõm vào số 666 nhẽ số đẹp đéo chịu.

Phải công nhận chị Rô bót khoẻ, nãy giờ dành hết 1 tiếng rưỡi mới đọc hết cồng của chị Rô, suy ra chị Rô phải dành đến 5 tiếng mới type hết cái đống toàn chữ là chữ ấy.


 Rô xinh (668)

Dcm nhọc lắm cô ạ, 2 ngài nai lúc nào cũng chồm hỗm như con bẹc-giê chầu chực trước màn hình cứ nghĩ tới cái siệp hồng thì lại phấn chấn type tiếp.
Mặc dù cũng biết thừa nói nhiều nói dai thành nói dại bỏ mẹ aha!



 Rô xinh (669)

Con chồng vừa cửi chuổng đi ra hỏi có ngủ không vẫn cương quyết bảo đéo tao đang bận làm việc, mặc dù nhìn thái chiêm cò lủng lẳng cũng xốn xang bỏ mẹ aha!

Cho nên cái siệp rơi vào tai ai khác là tôi chiêm cú lắm.


 Rô xinh (670)

Nói vậy chứ từ hôm bệnh tôi tranh thủ đọc lại các kiệt tác cà phò của Dì vừa bam, coi như no dồn đói góp.

Khi hết lễ vào học trở lại tôi sẽ có rất ít thời gian đú đởn với các anh chị.


 Maria (671)

Ha, anh Lính anh Lính.

Anh lấy vện tintin phải chiều theo ý ẻm phải gòi phải gòi.

Em từ nhỏ đã không ưa cưới cheo kiểu giả nợ miệng, bán con, show off...

Hiếm khi em bám đuôi pama đi đámcưới. Dường như là cábiệt, vì hồi hổi đứa trẻcon nầu quanh em chả ưa đi đámcưới ăn nắm xôi cả cái đùi gà.

Bởi vậy, điều đầutiên em thoảthuận Zai em. Là không cưới. Không nợ. Không giả. Đó là việc riêngtư. Chỉ enjoy theo cách riêng em và Zai.

Ha, cuộc chiến thật dữdội với các bôlão. Nhưng em đã muốn, cách nào em cũng mần ra.

Không nhẹnhàng. Cacc biết nhẻ.

Nhưng cuốicùng tất cả đều vuivẻ. Khi vỡ nhẽ ga mọi sự gồnggánh đều dễ đứt gân.

Tiếng là cái của khỉ gì mà lắm người sợ thế. Mình sướng không hơn sao.

Nếu mần, mụcđích rốtráo không phải vì mình, không mang lại vuivẻ sungsướng cho mình. Em chiệu không nổi.

Em không judge ai cưới hay mời cưới kiểu Lừa. Em chỉ hỏi có thực thíchthú và vui sướng không.

Đứa nầu cũng kêu mệt bỏ mịa. Nhưng hehe phải làm, sợ mang tiếng.

Sướng đâu có dễ.



 Maria (672)

Nầu Gô.

Em không tham ông Sịp. Em chiêm bay về tổ gòi cả tối em phờ ri.

Gô muốn em back-up bam thêm mấy chục cồng gòi cho Gô giật choách ông thứ 100,000 tên Sịp Vàng Sịp Đỏ hem.


 Maria (673)

Quả nài bọn phảnđộng bờ ngoài Lừa ẵm giải chắc cú.

"Lừa thì éo có Quà" há há


 Rô xinh (674)

Hehe cảm ơn Maria, cái quần siệp vào tai tôi tôi hứa sẽ chụp hình đưa lên tặng chị em mỗi người một phụ bản aha!

 Rô xinh (675)

Thực ra muốn bam lấy đủ số cồng tôi thiếu mẹ gì thứ bam.

Mấy chục cái bảo tàng cả ngàn hình ảnh bốt đến bao giờ mới hết.

Dưng tung hứng với các anh chị em vuôi hơn aha!


 Maria (676)

Nầu bam. Tới đâu hai tới đó.

Cacc thường chê Zai Lừa. Em thì em lại chê Gái Lừa. Tmt hehe

Sau đằngđẵng đôi chục niên quansát viên. Em gút ga "Nồi nào úp vung" ấy. 99% Zai Lừa đểucáng <=> 99% Gái Lừa cóc ga gì. Hehe


 Maria (677)

Cóc ra gì ở chỗ nầu.

Iêm để em phán xằng cho mà nghe, bam thôi mà, chém gió thôi mà quantrọng giề mà phải xoắn. Cõi ảo năm cha ba mẹ, thích nói chi thì nói, miễn Zì không khoá mõm là được. Còn giống khác thích control thích địnhhướng, em điếc tạmthời không ke hehe

Từ từ em mở laptop. Oánh phone mỏi ông tai cái quá đi.


 Rô xinh (678)

Hehe cứ chém cô Maria.

Đề tài nài tôi đã đăng ký để kiếm rọi, tidien đợt nài tôi còn lười biên.


 Nguoi Ha Loi (679)

Tui về đến nhà gồi, bam tiếp đơi!
Đang trong tiệm, đọc được lời nhắn của Gô về chiếc quần xịp đỏ đang lấp ló ở cửa mà cười khùng khục trông không giống ai cả but me no care hehe!
Mừng cho em Gô được quả trúng số độc đắc. Đời chỉ cần vậy là mãn nguyện gồi, từ từ kiên nhẫn mọi thứ tốt đẹp sẽ đến.


 Rô xinh (680)

Vâng em vưỡn vửa đọc tuyển tập của Dì kính yêu bất hủ vửa hóng quán như béc giê thưa chị Lội.

 Nguoi Ha Loi (681)

Còn về chiện nửa trăm ngàn ông Tơn, và cứu zúp cuốc đời một anh Lừa, thì là zư vầy:
Tui không hẳn là lúc nào cũng muốn làm một người công chính, có nhiều khi muốn làm bậy bỏ xử đi. Về tiền nong, đối với tui kiếm được 50 Tơn cũng quý, và nếu không lý do chính đáng thì 5 Tơn tui cũng không tiêu. Zưng ở xứ Mẽo nầy tui luôn đặt vớn đề sống và làm việc theo pháp luật lên trên hết cacc ợ.
Tui ngắt mẹ cái cồng này ga làm đôi!


 Rô xinh (682)

Đúng gồi ngắt cồng là hành vi rất công chính thưa chị Lội.

 Hoa vang (683)

Anh Kaichế,có hai loại lao động sang Nhật,một là đi theo chế độ lao dộng phổ thông gọi là tu nghiệp sinh,loại này sau 3 năm anh phải quay lại máng lợn,hầu như chỉ làm được làm cho một cong ty bảo lãnh mình sang,lương cơ bản thấp và bị bọn môi giới cắn phần trăm tiền lương hàng tháng,nếu may mắn gâp công ty có nhiều việc tăng ca thì trừ các khoản chi cho công ty môi giớithì anh cũng mang về được từ 1 đến 300 triệu,trừ trường hợp cá biệt,không có cửa xin quốc tịch,cửa này là hạ sách.
Loại thứ hai là lao động tay nghề cao,cái này mới chính xác được gọi là đi lao động ,anh phải có bằng ĐH,anh có thể sang làm công ty này,rồi chuyển qua công ty khác vô tư,có việc làm liên tục ở Nhật trên 5 năm,đóng thuế đầy đủ,không phạm pháp,anh có quyền xin quốc tịch.Vấn đề xin quốc tịch Nhật hoàn toàn không khó khăn,vì chính vợ chồng tôi đã làm qua, theo trường hợp đi lao động,tuy nhiên thời gian khá dài,mất từ 1 đến 3 năm tùy trường hợp.
Anh thấy có gì chưa thỏa đáng thì anh liên hệ với chị Dấu,chị ấy sẽ hướng dẫn anh chi tiết.
Tôi là tôi đếch ưng các chị Lừa sang đây tàn phá đất nước tôi,ăn cắp,đánh nhau,nhòm mông gái đang lên cầu thang,đái bậy,xả rác,đã nói tiếng mán còn oang oang nơi công cộng,chạy xe đạp thành đàn dàn hàng ngang trên vỉa hè...nên tôi chỉ nói thế thôi,haha


 Rô xinh (684)

Vâng chị Hoa Vàng cho tôi phỏng vấn, đặc sản lừa ở Nhật là ăn cắp siêu thị thưa chị?

 Rô xinh (685)

Khoảng gần 20 năm trước khi còn ở Phồng tôi có biết gia đình chị kia là kiều Nhật, năm nào chị ấy cũng về nước vài tháng và chị ấy chỉ có nhõn việc tiêu tiền và đan quạt, nói thật tôi rất GATO.

Chị ấy cũng chả thèm dấu diếm nghề của chị ấy là ăn cắp siêu thị. Chị ấy không trực tiếp ra tai mà 2 đúa chíp coi 3-4 tuổi của chị ấy ra tai.

Chị ấy huấn luyện chúng nó thó những món đồ giá trị và đem ra ngoài giấu, nếu người lớn động vào chúng sẽ khóc bebe lên aha.

Chị ấy cũng chỉ các mánh che camera nữa.

Nhà chị ấy ở Phồng còn có nguyên 1 shop mỹ phẩm chiên hàng Nhật thế mới kinh


 Hoa vang (686)

Tiếc là tôi phải công nhận là như vậy,tôi ước có thể trả lời khác đi.

 Maria (687)

Em đơi em đơi các chị.

Máo chém gió em đương phầnphật, Zai em lại thẽ gọi "Nàng ơi anh đói', em nướng mẩu bò đặng Zai em cắn gòi em có mẹt đơi.

Nầu Gái Lừa.

1. Tật lười

Uch là lười. Ăn rồng cuốn uống rồng leo làm mèo mửa. Đi làm cũng mong chỗ nhàn nhàn hehe ăncắp giờ. Về nhà thích có osin. Bằng không thích chồng phải bìnhđẳng giới - Nghĩa là chia nấu cơm rửa bát quét nhà sai vặt....

Nhưng việc nhớn em lại nhường chồng. Em không gánhvác được.

Lười lại khôn lỏi đùn tráchnhiệm.

Tạisao không là sansẻ cùng nhau mọi tráchnhiệm trong đờisống. Mà là ''em chọn việc nhẹnhàng, gian khổ trút vào phần anh'' hehe





 Hoa vang (688)

Nếu sống ở nơi tập chung nhiều Lừa,cacc đi vào siêu thị và nhân viên ở đó,chiếu theo nhân dạng đẹp đẽ mà nhận ra là dân Lừa,thì họ sẽ kè kè theo sau đít cho đến khi anh chị ra khỏi đó.Tôi không phán xét bất cứ ai cái gì,nhưng tôi cứ chọn vùng ít dân cố quốc mà sống cho lành các anh chị ợ.

 Rô xinh (689)

Vâng thưa chị Hoa Vàng, biết làm sao được.

Bữa trước tôi tới nhà bạn tôi ăn cơm. Tôi gặp 1 anh lừa. Anh ấy là thuyền nhân khi chỉ mới mười mái tuổi.

Anh ấy kể chiện anh thường dành dụm để về lừa làm từ thiện. Vài năm trước ảnh có chiêu là đổi 1 đống tiền, ra ngoài chợ dúi cho bất kỳ xe ôm ăn mài nào anh thấy và hồi chót là ảnh tung 1 nắm ra khu đất trống, rồi khoanh tai đứng nhìn lừa nhải vào xâu xé.

Lần nài anh ấy mới trúng casino 1 cú nghe đồn to to, anh ấy gửi người nhà mua vài tấn gạo và mỳ gói, kế hoạch tết nài anh ấy sẽ về làng cũ và đem dúi cho tất cả già hói trong làng không phân biệt mỗi người một phần quà aha.

Mọi người đều gật gù ngưỡng mộ anh ấy nhân hậu.

Tôi cắt còm


 Maria (690)

Cái nọ xọ cái chai. Vì lười nên dẫn tới

2. Thiếu tựchủ trong đờisống

Lười, anphận, nên các nàng đong xèng chỉ xêm xêm mức đủ nuôi thân. Hoặc đi làm cho nó vuôi. Hoặc đủ giả xiền osin. Hết.

Bởi vại, các nàng phóthác nơi chồng - người yêu - người tình các cái.

Khi biếncố, các nàng hehe rất đen, ớ hợ hờ hơ.

Rất là thiếu chiên-nghiệp.

Câuchuyện xảy ra, một là ngậm đắng nuốt cai, hai là than thân trách phận.


 Rô xinh (691)

Thế rồi chiện chiển tới vụ bảo hiểm xe, anh ấy chia sẻ cả tiếng đồng hồ về các mánh móc tiền bảo hiểm của anh ấy.

Đại khái anh ấy toàn mua xe cũ 2-3K, chại bét nhè anh ấy toàn bài trò phá phách để moi tiền bảo hiểm. Tỷ như ảnh mua bảo hiểm nếu trầy xước do mưa đá ảnh sẽ được 200 đồng/ 1 vết trầy. Thế là tranh thủ vớ được cơn mưa đá ảnh vác đá chọi thêm lia chia vào xe. Và nhiều nhiều lắm tôi đéo nhớ hết.

Dưng túm lại ảnh nói ảnh toàn có lãi.

Và những người xung quanh lại ra sức khen ảnh miu trí cho chết mẹ bọn tư bản ngu xuẩn đi.

Những người xung quanh ảnh khi đó cũng toàn là thuyền nhân được bọn tư bản giang tai cưu mang cứu vớt.

Đó là một trong những khoẳng khắc tôi cảm thái thật nhục khi chui ra là cái thân lừa.


 Ngẩu Pín (692)

Ey với Rô yêu tham luận anh ưng.
hóng các nàng aha


 Nguoi Ha Loi (693)

Vừa cho ông mèo ăn, zờ ga ngồi bam tiếp!
Vì vậy tui không thể làm hôn nhơn giả được cacc ợ. Chẳng đáng mạo hiểm gian lận giấy tờ để kiếm lời ở Mẽo cuốc này, nơi mà luật zi chú không hề nhơn nhượng tha thứ cho các zan lận. Tui không muốn một ngài đẹp chời thấy mình đang ngồi cạnh cái máng lợn rách zư mụ vợ lão đánh cá trong chiện cổ tích đâu.
Theo các tin tức công khai, thi thoảng FBI lại tìm ga một vụ hôn nhơn giả trong cộng đồng người Việt.


 Ngẩu Pín (694)

anh đéo biết chiện gì, kệ lại chiện cũ 1 bạn kể sống bên úc mua 2 nhà đi làm lậu đẻ 4 con dcm ăn trợ cấpthất ngiệp
dcm chán lừa ghê đi.


 Maria (695)

Đã lười và thiếu tựchủ, các nàng lại

3. Thích control

Các nàng ui cha, thích control người yêu, gòi chồng, gòi con, gòi các kiểu. Món nài theo em là đỉnhđiểm của mọi mâuthuẫn giữa mẹ chồng con dâu chị em dâu-chồng các cái đang omsòm trên các forum hội phụnữ Lừa.

Chảdụ

Em nhớ có triếtlý các chị vưỡn truyền tai nhao, phải tịchthu bằng hết xèng chồng, giữ cho chặt, nó mới không mần chuyện quàng xiên được.

Gòi chồng, xin mời bỏ hết nha, phải của riêng em theo ý em. Giữa em và abc (có khi included cả cha mẹ - anh chị em - bạnbè - côngviệc - thúvui các cái) anh chọn ai???

Ui em sợ ứ chiệu.



 Maria (696)

Nói chung vài nét phác, em thực em sợ lắm.

Gòi, chuyện Lừa hảingoại.

Em đồngý chị Nụi. Vụ hônnhân giả em cũng cồng lần gòi nhe.

Nó là nó mời ga khỏi cửa. Miễn trìnhbầy hehe

Sống Lừa lươnlẹo quen gòi, sang xứ mới vưỡn the same.

Đấy là Lừa nguyênbản, không môitrường nào gột được nữa. Lừa ở trong đầulâu.

Nầu mời mời các nhà Khaisáng



 Rô xinh (697)

Tôi đã muốn vào ôm chiêm con chồng đánh 1 giấc rồi aha, gần 1 giờ roài.

Ấy thế mà thái còm nhải xấp xỉ 700 tôi lại chiêm cú các anh chị ạ...

Cái siệp hồng đã sắp chạm tai vào được aha!


 Nguoi Ha Loi (698)

Hehe zững thuyền nhơn như Gô nói, không phải thật nhiều zưng cũng không phải là quá ít. Nếu anh ảnh là người zỏi zang thì đâu có thời zan làm ba cái lăng nhăng nhảm nhí vậy để kiếm tiền và để tạo ấn tượng với thiên hạ?
Có những Vịt Kì-u về bển gất oai hùng, zưng nếu vì lý zo zì mà phải zọn đi xa cộng đồng Lừa bên này là chết đói vì có đói cũng không biết đằng mà hỏi xin đồ ăn đấy, cacc ợ.


 Maria (699)

@ Chị Nụi

"Có những Vịt Kì-u về bển gất oai hùng, zưng nếu vì lý zo zì mà phải zọn đi xa cộng đồng Lừa bên này là chết đói vì có đói cũng không biết đằng mà hỏi xin đồ ăn đấy, cacc ợ."

Em không hiểu ý chị Nụi đồng môn em

Em cũng dọn xa cộngđồng Lừa chị ợ. Em chạ muốn hang-out gì mới chúng chủng. Tới zone chúng sống nom tạpnham phát sợ gòi.



 Rô xinh (700)

aha anh nài làm thầu sửa chữa cống rãnh gì đó, em nghe đồn có tiền lắm. Nhưng mần bao nhiêu cũng chỉ đổ vào casino thôi. Anh ảnh li dị rồi, giờ đang sống cùng 1 anh thuyền nhân khác. Anh nài hiện đang ăn trợ cấp xã hội cho thuyền nhân, đi siêu thị mua gà vịt với bọn em ảnh thảng thốt vì nghĩ siêu thị tính gian mới đồng sau khi ảnh cộng trừ nhẩm lại.

Nhưng ảnh khoe ảnh đã từng đốt tổng cộng hàng trăm ngàn vào casino thế mới tài.


 Rô xinh (701)

aha em kể chiện nài cho.

Tháng trước em với 2 đứa bạn khác đi siêu thị sỉ mua đồ. Bọn em gặp 1 chị lừa khác, thấy nói tiếng Việt chị ấy xáp vô làm quen và lập tức bọn em bàn rôm rả về loại thịt nài nấu phở ngon thịt kia làm bò kho hợp lý...

1 lúc chị ấy quai ra phỏng vấn em qua bao lâu, chồng tai hai chồng Việt. Em cũng chả dấu diếm đéo gì.

Thế là một lúc chị ấy tuôn cả tràng ối giời ơi sao không ra trung tâm phố mà thuê nhà ở trong làng thì buồn chết à, thế không tính chiện mua nhà à, thế ở đai sao bọn em không mua xe aha...

Em nghe mùi rách việc nên 1 lúc em kiếm cớ chuồn mẹ đi chỗ khác.

Cắt cồng


 Maria (702)

Chiêm không ôm vẫn còn đấy. Siệp không lấy tiếc cả năm.

Nầu AY chuyện đâu bam đê back-up chị Gô ông Siệp Đỏ



 Rô xinh (703)

1 lúc sao cô bạn ghé tai thầm thì: Kỳ quá chị ấy cứ điều tra em sao chị hai vậy chị có con riêng mà lái được tai lại là tai trẻ, rồi tại sao ổng chiệu bảo lãnh cả con chị qua đai, em đéo biết trả lời làm sao...

Thế là em nói với con bạn thôi chị đéo muốn rách việc, chị sợ những người thạo tin như thế bỏ mẹ.

Lúc ra về chị ấy cứ nồng nhiệt bắt tai đưa số điện thoại, hẹn tới nhà chị chơi chị mua được căn hộ gần phố xinh lắm...

Em nói thẳng mẹ luôn với 2 đứa bạn bọn em thích thì tới chứ chị thì lúc đéo nào cũng bận rồi thế mới tài!


 Rô xinh (704)

Aha cách đai ít lâu có cô đồng nghiệp cũ đặt hàng tôi biên và mần phiêm về cộng đồng lừa ở Thụy.

Tôi nói luôn chị mà biên thì đài em đéo dùng được đao chị thật, cộng đồng lừa là 1 trong những cộng đồng khó tiềm ra được điểm nào mà khen được lắm nếu không muốn nói là rất thối.

Thế là từ đó không nghe ẻm đề nghị thêm.


 Rô xinh (705)

Có cô khác thì muốn mời tôi 1 cuộc phỏng vấn chiền hình khi tôi về sau tết nài, với tư cách việt kiều aha!

Tôi nói thế em muốn chị nói cái gì? Ơn đảng ơn chính phủ người Việt khiến bao cộng đồng khác thì chị chịu đéo uốn lưỡi được nhé.

Còn nói thật cái gì chị chứng kiến và nhận xét trong đầu, em nhắm tiêu hóa nổi không?

Thế là cũng không nghe cô ấy đề nghị thêm aha!


 Nguoi Ha Loi (706)

Em không hỉu ý chị Nụi@Maria...
Là như thế nài, chị không có ý định nói tới các cụ già, vì người zà có khó khăn hơn thanh niên trong chiện học tiếng Anh và hòa nhập XH Mẽo. Các cụ đã hoàn thành xong các bổn phận của các cụ trong đời nài gồi đừng đòi hỏi zì thêm.
Zưng có những thanh niên sang đây khi tuổi quanh quanh 20 -30 mà sau bao năm không nói được tiếng Anh. Tất nhiên họ sống nhờ vào cộng đồng, phục vụ cộng đồng để kiếm tiền. Rời cộng đồng ga là đứt vì khong thể làm việc được cho người Mỹ hoặc các sắc dân khác. Nếu dọn nhà đi xa cộng đồng, có sẵn tiền trong túi, thì cứ chìa tiền ga rồi chỉ vào món ăn thì cũng mua được đồ mà ăn đi. Zưng nếu không kiếm được tiền để mua đồ ăn là đứt. Chị đã có vinh hạnh gặp hai người như vậy, trong hoàn cảnh nào thì chị không thể nói được. Cũng thấy tội cho họ. Và nếu họ khiêm tốn trong đời thì cũng không sao. Nhưng nếu họ cứ nổ hàng thùng lựu đạn thì đấy mới là Lừa vẫn hoàn Lừa zù đã xa xứ đến nửa vòng quả đất.


 Nguoi Ha Loi (707)

haha em Maria có tài xuất khẩu thành thơ phết, chị khen:
"Chiêm không ôm vẫn còn đấy. Siệp không lấy tiếc cả năm."


 Rô xinh (708)

Thực sự từ ngài qua, em chỉ gặp duy nhất 1 ông già lừa thuộc hàng triệu phú tai vì ổng ở cách nhà em vài căn. Em biết ổng có 1 bãi giữ xe 28 chỗ, mấy cái nhà cho thuê là nhà hàng tiệm bánh, mái cái apartnement cho thuê... Tất cả đều quanh nhà em cho nên em rất rõ đó là tài sản của ổng.

Vợ chồng ổng thuộc thành phần thế hệ người thuyền đầu tiên ở đai, ổng kinh doanh nhà hàng Á đầu tiên ở đai luôn. Con chồng em nói khi đó thỉnh thoảng dịp đặc biệt gia đình nó mới dám dắt nhao tới nhà hàng của ổng vì nó rất sang và đắt. Cả thành phố 10K dân trong 1 thời gian dài gần như mình nhà ổng độc quyền khai thác.

Ổng còn có nghề làm giò chả, ổng mần và giao cho tất cả các shop bán đồ Á khác.

Cắt còm


 Rô xinh (709)

Thế cho nên em rất phục ổng, và em hai suýt xoa về tài sản của ổng cho con bạn em nghe.

Ai dè nó bĩu môi nói làm đéo có chuyện đó, ổng nói phét. Ổng là bạn của bố chồng em và bố chồng em đéo tin có chiện đó.

Em cứ ra sức thanh minh là tao ở gần cho nên tao thái tận mắt mà không nổ đao.

Nhưng con bạn vẫn không tin. Sao nài gặp bố chồng nó thì em hiểu hàng. Ổng tới cùng thời với ông già kia, tới giờ cuối đời rồi cũng chẳng nói tròn vành được 1 câu tiếng Pháp tử tế, cả đời ổng qua đai chỉ ăn trợ cấp dành cho tỵ nạn chưa hề đi làm ngài nào.

Cho nên có gì phải cãi nhao nữa.


 Rô xinh (710)

Thôi trên mốc 700 rồi, giờ có được siệp hồng hai không thì đành chấp nhận là duyên số thôi.

Vào ôm chiêm trắng ngủ thôi, bb chị em nha.


 Maria (711)

Đọc Quà Zì em mềnhmàng quá mềnhmàng quá.

Gái Zì gớm phết nhở, dắt tuột con nhà người ta vô Thánh Đường gòi bỏ phắt được luôn. Tay-Chuyên nói phét không vẫy tai ghê nhở.

Thà rằng Zì dắt em ra gốc mít mật, đỡ mắc công chạy mua khoen.

Tidiên, em vẫn cho là Zì khoái, Trảingiệm Đính Hôn vốn chả dễdàng.




 Nguoi Ha Loi (712)

Ừ thì cũng phải nói lại cho nó công bằng với cộng đồng Lừa xa xú. Nụi tôi cũng có zịp làm việc 1 buổi cho một nhiều-triệu phú người Việt ở Silicon Valley. Chú là người gốc Bắc vô Nam, rồi sau học ĐH Kỹ thuật Phú Thọ SG trước khi sang Mẽo. zờ những người chú thuê làm việc cho chú toàn là các bác sỹ đầu ngành về xạ trị ung thư thôi. Ổng có cái phát minh về điều chỉnh liều phóng xạ trong kỹ thuật xạ trị ung thư.

 Maria (713)

Đọc Zì. Mới ngấm những đồng Đạo đi qua bách hai sao.

Em còn nhớ những chiên Chúa âmthầm cầunguyện nơi Tòa Khâm Sứ.

Trong khi trước mặt họ là rào théo gai và những ông Bẹc Giê.

Và những vukhống bạoloạn.

Em đã nghe bàihát này, dường như Chúa đã thứctỉnh em nhờ đó. Và nhờ Zì.

Thanks be to God

[youtube=http://youtu.be/wphpIetyoMI]


 Maria (714)

Càng sống, càng đi nhiều. Mỗi khi về nhà Chúa, em càng tin con Chúa không e sợ sự chết.

Họ sẽ chuẩnbị cho sự chết, thêm một lần gột rửa để trở về tay Thiên Chúa.

Nai, em găp một quýbà nơi Nhà Thờ.

Bà 75 tuổi, bà đep. Cái đẹp của người phụnữ biết mình đẹp, tóc bà bồngbềnh trắng, da bà như tuyết mùa Noel, môi bà đỏ thắm như nhung, bà vận đồ đen như đêm đông.

Em và bà cạnh nhau trong buổi Lễ. Cùng cầunguyện, cùng đọc kinh, cùng chúc bìnhan cùng rước Lễ cùng Tạ ơn Thiên Chúa.

Kết Lễ, bà bỗng quay sang nóichuyện cùng em.

Bà nói, trông mắt mày buồn như chực khóc. Sao mày buồn bé con. Mày có Chúa ở bên, Chúa yêu mày mọi nhẽ.

Chúcmừng mày năm mới đến, tao cầu cho Tìnhyêu luôn trànngập nơi mày, mày sẽ có một cuộcđời tươiđẹp, tao đã nhìn thấy điều đó.

Ngày nào đó, mày sẽ nhớ có Old Lady nói với mày như thế, mày sẽ nhớ đến tao bé con. Tao yêu mày.

Mỗi ngày thức dậy, hãy Tạ ơn Thiên Chúa, mở mắt ra và sẽ thấy, xungquanh mày toàn những nhiệmmàu.

Em đã ngạcnhiên lắm, nhưng em xúcđộng huhu và em khóc.

Thành Bà, Lady

Em nói

Chúa ở cùng Bà, Lady. Con yêu Bà cũng.

Rồi em xin phép ôm hôn Bà.

Bà tên Nico.




 Mít (715)

Ơ, em Rô xinh đi ôm chiêm Tây lông dồi à? hố hố

Tiếp chiện cưới.

Khách bên này cũng phong bao. Họ đưa theo giá bình dân của bọn phản động thời đó, cỡ 50 Tơn mỗi cặp. Khách của Pa Ma Mít phần lớn là những người bạn rất thân hàng mấy chục năm. Bên nhà chồng cũng thế. Không có khách của bà dì ông chú. hố hố

Khách của Mít chồng là những tên bạn học từ tiểu học, vượt biển sang tới đây gặp lại nhau - được một nhóm khoảng 20 mạng. Bọn bỏn rất thân với nhau. Bạn Mít cũng có một số học cùng từ Gòng.

Một số đồng nghiệp ngoại quốc và người thầy đỡ đầu của Mít chồng tại Tinh Hoa Học Viện cũng được mời. Giáo từng là hiệu trưởng của phân khoa thời thởi, và cũng là một cựu tướng của Đế Quốc. Đám khách này cho quà (not cash) - theo phong cách Tây lông.


 Bĩnh bầu (716)

Mỗi đứa trẻ như vầy ngày hôm qua đã ngồi chén một suất cưới ngót triệu Cụ, giá chúng chỉ cần được phát tay nửa số tiền đó thì Tết có thêm vài bộ quần áo mới diện ngon:

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1544506_793898257294396_445318423_n.jpg]

(hình minh họa không nhất thiết phải khác sự thật)


 Mít (717)

Trong số bà con hai họ, bọn bô lão trong nhà cho Mít nhiều hơn số 50 Tơn trên. Có nhiều lý do, nhưng hầu hết là trả món nợ ân tình với Pa Ma từ thời còn ở Gòng. Bà nội và bà ngoại mỗi người tặng một lạng vàng. (Ông ngoại Mít mất cũng để lại cho Mít một lạng vàng.) Lạng vàng thời đó cỡ 3 - 400 Tơn?



 Mít (718)

Mít chồng y ra Tiffany mua một cặp nhẫn cưới diamond & platinum đưa Mít đeo. Hết phim. Hố hố À, còn hôn thú thì đã được ký trước đó mấy ngày roài. Hai đứa dẫn nhau ra tòa nộp ~ 13 Tơn cho ẻm thư ký làm giấy tờ, rồi ký toách vào giấy đó. Xong. Không kèn không trống gì sất . Bọn Mít ký hôn thú ở tòa án này.

[img=http://admin.thebestcities.com/images%5Cpressreleases/3396529336_2b89a8891d(2)_large.jpg]



 Mít (719)

Chả có gì phải ngạc nhiên khi có nhiều người sang đây không bao giờ có cơ hội đi học lại vì phải lăn lưng đi kiếm cắn ngay lập tức. Hoặc giả họ không có cả trình độ trung học cấp hai ở Lừa, thì làm sao đi học. Môi trường làm việc - không cần họ nói tiếng Anh. Cuộc đào thoát khỏi Lừa không chỉ dành cho Tinh Hoa Vàng Son Trí Thức Ngụy, mà cả em gái dân quê và anh đánh cá cũng có thể đặt chưn đến Mẽo. Cộng đồng ở đây cũng có đủ thành phần là vì vậy.

Vấn đề là mình giao tiếp ở mức nào thôi.



 No-pro (720)

Có mùi quà tặng cái lượng còm tăng chóng mặt, nghỉ đôi hôm mà đọc mãi mới xong.

 Bĩnh bầu (721)

À quên chưa chú thích, hoặc đã nói rồi nhưng cứ nói thêm, thừa còn hơn thiếu, những đứa cháu ấy đi ăn cưới đều ko mừng gì, vì việc đó ông bà nó ở quê đã lo rồi. Ông bà chúng thì chắc cố cởi hầu bao được triệu cụ là đau hơn hoạn.

Còn khổ chủ là VKYN. Chuyến này VKYN cũng đau ngang hoạn, vì tiền của VKYN bao giờ chả là tiền chắt bóp bù hôi nước mắt... Đâu có chuyện ký ra tiền như ở Lừa đâu.


 Maria (722)

Đương cơn sến dở

Sous Le Vent

[youtube=http://youtu.be/a2_ss9y-VjE]


 Mít (723)

Lại đi cơm khách tiếp - Bỏ mẹ, hết mùa ăn chơi này chắc phải tăng giờ cu-rơ mới xong! hé hé

 Maria (724)

Em nhận ga hình Nhà Thờ thứ 4 cụa Zì hehe tmt

 6 son (725)

Đúng là Khoai Tây thượng đẳng nhề.
Tui cũng zị ứng mí phong bì zất nên đi cắn cưới tuyền học theo Tai Lông tinh hoa là tặng quà.
Khi thì bộ ấm chén sứ Hải Dương, khi thì cái Phích nước Rạng Đông.


 Day-dreaming (726)

Có một hôm mà Rô bam vãi mả. Đỏ ực hơn cả siệp quà hồng

 Day-dreaming (727)

Đúng là sức hút của những món quà. Quà to hay nhỏ vào đúng người thì có là siệp cháo lòng rách bươm...

Quà của tui thì hiếm lắm...hiếm lắm
(cắt cồng cho nó pờ rồ)


 Day-dreaming (728)

Thời qua bao cấp một tí...lúc học lớp 2 hay 3. Mong chờ, mơ mộng một cái bút máy. Bút mờ ko bị tắc mực vẩy cật lực bắn lung tung vào áo bạn xung quanh bị nó cho vài cái đấm, ko phải dứt tóc kéo luồn giữa khe ngòi bút cho thông.

Muốn quá đến nỗi muốn nằm mơ. Rồi sau nhiều lần cũng có một lần mơ tới. Đã được cầm trên tay, lúc bừng tỉnh vẫn cảm giác còn cầm trên tay.


 Day-dreaming (729)

Rồi từ đó đến lớn..thì suốt ngày phải chuẩn bị món quà đem tặng: xiên củ đậu tặng cô giáo, cái tranh bóng loáng ảnh thằng cu con tây khoe chiêm tặng thầy mới lấy vợ, bộ ly quà cho bà giáo hướng dẫn luận văn tốt ngịp, quà cho mỗi lần xin việc...Bố mẹ, chị em lại đếu được quà gì tmt.

Túm lại là mỗi một lần chuẩn bị quà là giảm tuổi thọ...kinh và ghét cay ghét đắng. Và thấy quà mình đem cho thật vô dụng. Chắc Cũng vì thế nên ko có cơ hội làm dân trung với đảng, với nước.


 Maria (730)

Không hổ danh Mơ Ngài

Em ấpủ mơ gì, chực đến tay lại có đứa khác giựt.

Hoặc tỉnh xừ mất.

Thật là nhọ.


 Day-dreaming (731)

Rồi đến khi yêu và cưới: tặng quà hay được quà đều thấy vất xó chả dùng. Mua cho nó cái áo nó mặc một lần cho có lệ rồi xếp ngay ngắn. Dẫn nhau đi ngắm, tâm đác lắm món đấy rồi thế mà nó ko mua cho....đợi đến đúng dịp (1 tháng sau hoặc hơn) nhận được đúng cái đó thì chẳng biết có còn ghét hay thích nữa.

Giờ thì cứ hỏi thẳng tuồn tuột là thích cái gì, hay đừng mua quà gì mà ko lấp lánh. Mứt miẹ nó cảm giác thích thú hay hồi hộp khi cho quà hay tặng quà.


 Day-dreaming (732)

Mới nhận ra là mềnh chọn quà cho người toàn áp gu mềnh vào thế nên người nhận chắc chỉ cảm động với tấm lòng mềnh only: Tỉ như thích nó đầu đinh nên cứ đôi khi lại bẩu nó cắt đầu đinh dù chỉ một lần mà nó nhất quyết ko;thích người mặc áo len thì mua áo len trong khi nó ko thích mặc áo len; thích nó đeo vòng đá thì mua tặng nó vòng đá.... kết quả kiểu mua quà cho người thành mua cho mềnh.

Quà thì được nhận cũng vô cùng bùn cười như giáng sinh vừa rồi: một cái ô tô điều khiển từ xa. Ngỡ ngàng rồi được bảo là tặng lại cho cu cậu ở nhà. Hay là một lẵng hoa trong khi đi dạo đêm giáng sinh ko biết bê vác kiểu gì cuối cùng tạt ghé nhà người quen gửi tạm...



 Day-dreaming (733)

Chăc người vô duyên thì sẽ gặp tuyền những người vô duyên

 Day-dreaming (734)

Ko biết lần này có duyên được quà của Zì ko nhỉ

 CủChuốiTây (735)

Tới nài có mấy đám, cũng chỉ quen sơ sơ mà bỏn cũng phát giấy mời. dcm chết cười.

Nhẽ gửi xèng thôi chứ đéo đi ăn nhể CACC?


 Khoai (736)

Con Đầy Mình đừng buồn nữa, có anh bên cô đây.

Siệp hồng anh nghĩ là cô sẽ hổng có diệp típcận gòi, bị món quà quả là siệp mào tiếm-bôngcà hơ-ni anh đã tặng mần kỷniệm nhữngngàiđầu haiđứa anh mới quen nhao, chờ xíu anh lấy ga đưa cô coi.

Ừa nó tươngtợ như zầy nè:

[img=http://www.oizoioi.vn/img/foreva/current2/681.jpg]

Còn hổng ấy níunhư cô nônnóng quà-cáp quá thì trongkhi chờđợi để anh biểu hơ-ni anh gửi cô cái nài xài đỡ qua mùađông bănggiá nha hôn:

[img=http://muare1.vcmedia.vn/images/2011/12/07/62/1323257421_Chi%E1%BA%BFc_qu%E1%BA%A7n_s%E1%BB%8Bp_r%C3%A1ch.jpg]


 Nhat Linh (737)

Dear Zì, Teacher Hói,

Đào Tạo mini thành Tay-Chuyên golfer of Zì-Hói thánh thật (lòi a.Bín)

Kids Golf World Championship tại Malaysia 2013 vừa diễn ra, Việt Nam đã có golfer (nhí) về nhì lứa tuổi 8.

Đặng Quang Anh
[img]http://m.f1.img.vnecdn.net/2013/12/07/aung-anh-1-1379-1386392005.jpg[/img]


 Nhat Linh (738)

Teacher Hói & Zì vĩ đại nói như thánh,

Chúc mừng nhà bác Thành có niềm vui, cùng niềm vui Lừa! hehehe

[img]http://www.vga.com.vn/upload/Image/Tin%20tuc/Giaidau2013/APGC2013/VGA-trao%20bang%20khen%20cho%20Dang%20Quang%20Anh.jpg[/img]


 Nhat Linh (739)


golfer kid Quang Anh với 127 gậy, liên tục đứng trong Top 4, trước khi bật lên chiếm vị trí thứ hai ở ngày thi đấu cuối cùng.

Đứng đầu bảng này là golfer kid người Thái Lan Pongsapak Laopakdee, chỉ 118 gậy.

[img]http://www.vga.com.vn/upload/Image/Tin%20tuc/Giaidau2013/APGC2013/DangQuangAnh-%20Giai%20Nhi%20KidsWorld.jpg[/img]


 Nhat Linh (740)


Thật sự, Quang Anh rất có năng khiếu thể thao, lúc cố golfer Huỳnh Văn Sơn còn sống đã nói như vậy!

Đây cũng là niềm vui nơi suối vàng of golfer Sơn, vì Quang Anh là học trò of Huỳnh Văn Sơn lúc bé, cho tới khi Sơn mất. RIP bạn tôi!
[img]https://lh3.googleusercontent.com/-xpZtt_G472A/UsEDB3HON3I/AAAAAAAABWA/nQ3reG9oD3U/s720/KidsGolf.D5-222.jpg[/img]


 HITS (741)

Hà hà vại là một năm nữa sắp qua. . Cacc đã lên chương trình gì chưa ?

 Nhat Linh (742)

Mini Tay-chuyen,

Kiên trì, miệt mài... như teacher Hói & Zì vĩ đại thì rõ ràng những tài năng sẽ thăng hoa.

Tuy nhiên ở Lừa, thì việc này rất khó, vì vô số lý do..."Tông-zật"!

[img]https://lh4.googleusercontent.com/-be6oV9_FmzM/UsEHpcsVRAI/AAAAAAAABWs/PR_VzIH1BbQ/s720/Kids.jpg[/img]


 Nhat Linh (743)

Dear cô Hit,

Plan à?

- Nếu đang Lừa, thì phải lo đông thật nhiều xèng (lời of mụ Zì), cách nào thì tùy người, hoàn cảnh. và tìm cơ hội Thoát Lừa asap

- Trường hợp có mini rồi, cho nó thất học (lời bà Zì luôn), xem nào thích, luyện mini thành Tay-Chuyen...hehehe

Các cô ở Tai-Long như Rô xinh, Bín, Maria, bác Sành... xin chúc phúc, chúc sức khỏe mái cô!!!


 HITS (744)

Đời nhọc nhằn rất anh Lính, xèng ko phải muốn đong là đong hehe. Chúc mờn anh đã theo Zì hướng nhi đồng thành tai chuyên, tôi nể anh rất ^_^

 Nhat Linh (745)


Plan of Lính,

- Tiếp tục bảo chì máy in xèng, xem hết mực thì bơm, hết giấy thì thêm...

- Dành time nhiều hơn cho Mini, đặc biệt nghe lời Thánh of Zì vĩ đại & teacher Hoi, Lính sẽ con thành Tay-Chuyen, hehehe!

Tee off!!!
{img]https://lh3.googleusercontent.com/-uzuLyOJgDi4/UsDoxaPFhYI/AAAAAAAAAYg/bBQVfDJBshc/s640/IMG_0152.jpg[/img]


 Nhat Linh (746)


Tee off (Ra Sân),

[img]https://lh3.googleusercontent.com/-uzuLyOJgDi4/UsDoxaPFhYI/AAAAAAAAAYg/bBQVfDJBshc/s640/IMG_0152.jpg[/img]


 Nhat Linh (747)


Ready next,

[img]https://lh4.googleusercontent.com/-SzPJw-8MB54/UsDo0PIjjOI/AAAAAAAAAYo/3CJRPsfll0o/s640/IMG_0153.jpg[/img]


 Nhat Linh (748)


Cố gắng lên con!

Papa lỡ fuck ra con, papa chỉ còn cách nghe theo Zì vĩ đại,

đời papa làm Lính rồi, cố gắng đời con làm (thiếu) tướng cho tinh hoa con nhé!

[img]https://lh6.googleusercontent.com/-jcO2tbOcl0o/UsDo1Y0wKgI/AAAAAAAAAY0/cqvGiFHspK0/s640/IMG_0154.jpg[/img]


 Nhat Linh (749)

At home,

[img]https://lh6.googleusercontent.com/-efefCtWbLv0/UsDpFFE1yVI/AAAAAAAAAao/19RDhgMg5G4/s640/IMG_0167.jpg[/img]


[img]https://lh4.googleusercontent.com/-peVWtSNtotw/UsDpE9yszSI/AAAAAAAAAak/-A1H07KG5o8/s640/IMG_0169.jpg[/img]


 Nhat Linh (750)


oh, mệt quá papa ơi,

Relax tí!

[img]https://lh6.googleusercontent.com/-mrZcwl4rwGA/UsDo9_G-XEI/AAAAAAAAAZw/4CTJ7aI5pwQ/s640/IMG_0161.jpg[/img]

Mệt quá, đéo chơi nữa!

[img]https://lh6.googleusercontent.com/-mrZcwl4rwGA/UsDo9_G-XEI/AAAAAAAAAZw/4CTJ7aI5pwQ/s640/IMG_0161.jpg[/img]

Papa mệt rồi đéo cồng nữa!


 Nhat Linh (751)

Bổ sung,

Mệt cũng phải ráng nhé con!

[img]https://lh4.googleusercontent.com/-5Ew-QRhhpmc/UsDpFXlOKGI/AAAAAAAAAaw/46RCFO-TB58/s640/IMG_0168.jpg[/img]


 pe^te^211 (752)

Ơ thế các cô không vào mà tranh cồng sịp rách à.

 Rô xinh (753)

Đêm qua tôi nằm mơ thái cái Siệp hồng.

Sáng nai mở mắt tôi phải nhải bổ vào quán Bựa coi có đứa nào cướp trên giàn mướp chưa aha!


 pe^te^211 (754)

Anh thông báo trước là nếu chẳng may anh trúng cồng 776 là do anh được đứng trên vai các thần bam đấy nhé.

Đéo phải do anh cố tình. Ha ha


 pe^te^211 (755)

Aha, gặp ngay em Rô cờ rồng tay máu đây rồi.

Em chiến đi.


 Rô xinh (756)

Bố Tê ơi phiền bố xích cái đít ra 1 tý để em bam nốt nha, giờ là thời gian khá nhại cảm em sắp cán đít rồi bố thông cảm!

Em kể chiện về cái bảo tàng Transport của Thụy cho mà nghe, bảo tàng nài vô cả ngài không chán em thật.


 Rô xinh (757)

Cái bảo tàng nài nằm ở thành phố Lucern, thuộc vùng Thụy Sỹ Đức.

Ngai lối vào là 1 cái biểu tượng to vật bằng thép thế nài:

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1472810_502308829884076_1408584586_n.jpg]

Các cô để ý quanh tường đề-co bởi hàng ngàn bánh xe nhé:

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1472810_502308829884076_1408584586_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1472810_502308826550743_1990204994_n.jpg]


 Rô xinh (758)

Đai là lối ra vào nè:

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1472810_502308836550742_152820269_n.jpg]

Và đường dẫn vào trong bảo tàng nè:

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1472810_502308836550742_152820269_n.jpg]


 Rô xinh (759)

Vé vào cửa thuộc loại đắt nhất trong các bảo tàng Thụy là 30 CHF, nhưng tôi và chó đều sử dụng thẻ ATM của 1 ngân hàng nó cho phép được vào cửa miễn phí gần 400 bảo tàng trên đất Thụy nên không cần mua vé.

Ngai sau cửa kiểm vé, các cô sẽ được chiếu vào 1 cái rạp chiếu phiêm rộng chừng 2-300 mét carre gì đó. Điều đặc biệt là phòng chiếu phiêm nài được thiết kế giữa tường và trần tròn vo như một nửa quả trứng úp lên. Mái phát đai:

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1520686_502310506550575_1142651011_n.jpg]


 Rô xinh (760)

Mỗi khách sẽ được phát 1 thiết bị giống như cái remote tivi, các cô có thể chọn 1 ngôn ngữ trong 4 ngôn ngữ Đức Pháp Ý Anh và áp vào tai mình như cách người ta nghe điện thoại để hiểu thuyết minh. Có 1 ông già thuyết minh bằng tiếng Đức trực tiếp luôn.

Bắt đầu buổi chiếu phiêm, ông già đó đứng cạnh mái chiếu và giới thiệu sơ lược về tiểu sử cái mái. Ổng nói bằng tiếng Đức nên tôi hổng có hiểu. Con chồng tôi dịch lại đại khái cái mái nài có từ năm 1976.

Ồ zé, 1976 dân tôi còn bận đi mót khoai aha!


 Mr Lee (761)

Cái Gô đã đỡ ỉa chải chưa, từ hồi hôm đã zao cấu mềnh màng lại chưa hehe, dcm bam khiếp khiếp là.

 Rô xinh (762)

Thế rồi căn phòng tắt đèn tối thui, chúng tôi ngồi trên ghế và ngửa cổ nhìn lên vòm nhà. Từ vòm nhà và 4 bức tường hiện lên những vì sao, mặt trăng mặt trời... Họ bắt đầu nói về việc hình thành vũ trụ:

[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/1520686_502310519883907_1874891738_n.jpg]

Cái mái ảnh của tôi không thể ghi lại hết các hình ảnh hoành tráng đó. Chỉ có duy nhất lúc hình ảnh trái đất nài bao trọn vẹn cái vòm. Tôi chưa bao giờ chìm trong cảm giác sống động như vại khi coi phiêm thưa các anh chị. Cảm giác y hệt các anh chị đang đứng trong bối cảnh của phiêm.

Suốt 40 phút tiếp theo, bộ phiêm giải thích rất chi tiết và dễ hiểu về việc hình thành vũ trụ, con người căn cứ vào đao để tính ngài tháng năm, các con giáp của tai...

Bọn trẻ tôi thích và xúc động, cứng người trên ghế tôi đéo nói phét.


 Rô xinh (763)

Hết phiêm, chúng tôi mới chính thức bước vào khu vực trựng bài của bảo tàng.

Mới đào nhìn thái cái nài, tôi cứ tưởng bảo tàng nài chỉ trưng bài các mẫu mô hình:

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1520686_502310516550574_324298169_n.jpg]

Thế nhưng đéo phải, có một anh nhân viên đang lao 1 cái trực thăng xịn chăm chăm luôn:

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1520686_502310513217241_1428867767_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1520686_502310509883908_463846663_n.jpg]


 Rô xinh (764)

Trong gian phòng đầu tiên đó có vài cái kệ mô hình mái bai nữa, tôi thái cũng chưa có gì đặc biệt aha:

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1477965_502314406550185_1836981861_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1477965_502314416550184_359733160_n.jpg]


 CủChuốiTây (765)

Chị Rô mần ơn đừng bam nữa,

DCM, càng đọc nại càng thấy đéo thể so sánh các thứ đó với những thứ zư nài
[im]http://img2.news.zing.vn/2012/02/15/chua-1-cot.jpg[/im]

Không thì những món hiện đại zư nài
[im]http://www.mygialac.vn/publics/uploadedFiles/images/h5.jpg[/im]





 Rô xinh (766)

Thế nhưng đéo phải, tới khi bước qua những gian phòng bát ngát hàng ngàn mét kế tiếp tôi mới biết họ có trưng bài vài chục cái trực thăng các kiểu, từ những mẫu từ thủa hoang sơ nhất tới các mẫu cứu nạn hiện đại. Tất cả đều là hàng thật chăm chăm thế mới tài:

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1477965_502314419883517_2041824555_n.jpg]

[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/1477965_502314413216851_308486095_n.jpg]


 Rô xinh (767)

Kệ các cô, đừng hòng ngăn chị bam nốt sáng nai aha!

 Rô xinh (768)

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1477965_502314409883518_1731847793_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/1497689_502315149883444_699343451_n.jpg]


 Rô xinh (769)

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1497689_502315153216777_767414748_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1497689_502315146550111_620137515_n.jpg]


 Lý Toét (770)

Bẩu tàng của em Rô không thể hiện chủ nghĩa anh hùng cách mạng gì cả, chán chết.

 Rô xinh (771)

Những mẫu mái bai nguyên thủy bằng gỗ nài:

[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/1525099_502316119883347_909131688_n.jpg]


[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1525099_502316123216680_247128825_n.jpg]

[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/1525099_502316126550013_476912480_n.jpg]


 Rô xinh (772)

Các anh chị có thể trực tiếp chui vào những chiếc mái bai nài để trải nghiệm:

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1525099_502316116550014_1147464984_n.jpg]

[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/556409_502318799883079_1135555735_n.jpg]

[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/1512292_502316589883300_28572740_n.jpg]


 Rô xinh (773)

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác nhìn xuống đất khi mái bai đang bai thì leo lên đai:

[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-ash4/1512292_502316593216633_1057773844_n.jpg]

[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1/1507597_502319446549681_605608604_n.jpg]

Aha tôi cũng chú thích thêm là cái giá đó nó đung đưa sao đó tạo cảm giác y chang đang bai. Tôi dòm được vài phút là chóng mặt.


 Rô xinh (774)

Họ cũng lột truồng vài chiếc cho các anh chị coi nội thất:

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/556409_502318796549746_1590066203_n.jpg]

[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/556409_502318793216413_700464334_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/1497689_502315159883443_1879693536_n.jpg]


 Simacai (775)

Học sinh nhà em Gô được chiêm những kỳ quan kiệt tác, mở mang ông người.
Trẻ em nhà ta loanh quanh hết bách thú rồi lại khu nhà cụ. Bao nhiêu năm vưỡn vại.


 Rô xinh (776)

Tôi bổ xung thêm ít hình trực thăng nhỏ rồi chúng ta chiển qua phần khác nhỉ:

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/556409_502318803216412_1030565975_n.jpg]

[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/1525099_502316129883346_453183162_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/1512292_502316603216632_1900636006_n.jpg]

Thôi nhiều hình quá tôi bốt sẽ rối dcm, các anh chị cứ hình dung trực thằng thì họ trưng bài chừng 3-4 chục cái gì đó nhé.


 Simacai (777)

Bi giờ có thêm công trình thủy cung, rồi trượt băng của anh Vượng Nhật, cũng có thêm chỗ cho bà con mọi miền về nhởi, không thì chán chết.

 Rô xinh (778)

Xong phần trực thăng chúng tôi ra cửa, ở khu vực ngoài trời còn trưng bài mái bai chở khách nữa các anh chị ạ. Hàng thật chăm chăm đương nhiên:

[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/556409_502318806549745_22850782_n.jpg]

Tidien tôi sẽ cắt phần mái bai ở đai để dẫn các anh chị đi thăm phần tào hỏa.


 DINKITA (779)

Bam nhát, biết đâu trúng thưởng từ mụ Zì kèn hỏng, aha.

Cacc bựa bốt hình cs tai lông và Mẽo mần iêm chết điếng người vì Gato, dkm. Iêm nhẽ kiếp nài chấp nhận kiếp ông Lừa rồi huhu.

Dm đúng là cacc đã sung sướng ở tư bản giãi chết mà thẻ viếp xanh, viếp đỏ, iêm kiếp thân nừa, có nhõn cái đầu lâu xương chéo mới tem ông lợn béo tốt hồng hào mà dkm Zì or con bộ đội nào lỡ nòng nào cướp của Iêm? đúng là chó cắn áo rách, dcmnc.



 Rô xinh (780)

Anh Cai vui lòng nhích đít ra chỗ khác xếp hàng, đai là thời gian nhại cảm thưa anh.

Tôi đang thầu vụ bam độc quyền dành giải Siệp vàng.


 Simacai (781)

Có em Gô xinh ở đây, không phải nịnh chứ tôi xem hình cưới Ver2 của em mà thấy xúc động, không hiểu sao, chúc mừng em và GĐ.

 Simacai (782)

Giờ này các ông bà lừa đang hòa mình vào dòng xe trên các đường phố, cắm cúi về tổ của mềnh sau 1 ngày mệt nhọc. À mà chỉ các ông bà làm nhà nước ăn cơm đúng kẻng thôi, còn các ông bà làm phi nhà nước thì xin tria buồn.

 Hành Ngọc (783)

Địt mẹ các anh xê ra chỗ khác. Chờ em Rô bam xong rồi các anh bam gì thì bam.
Cồng nài của tôi tính là cồng của em Rô, đéo phải của tôi đcm. Tôi góp sức với em Rô.
Các anh đéo biết thương em gì cả, đêm qua em Rô giao cấu Tai lông mềnh màng mệt mỏi, bảnh mắt ra đã vào giựt xiệp. Các anh có trúng thì nhận xiệp có ái nái không?


 Rô xinh (784)

Thưa các anh chị, tôi cho rằng không tới 100 cái đầu tào các kiểu được trưng bài, nhưng chừng dăm bải chục cái thì có thể. Chúng tôi trải qua 2 tiếng nữa chỉ để đi lòng vòng khu vực trưng bài tào.

Chúng là hàng thật chăm chăm đương nhiên, không phải mô hình và có đài đủ các hình ảnh thông tin lịch sử kèm theo. Chúng có từ thời sơ khai chại bằng sức ngựa, hơi nước hơi than và cho tới bai giờ chại bằng điện. Người ta nói phần lớn mái móc của các tào nài đều còn sử dụng được.


 Rô xinh (785)

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1526171_502323496549276_414896878_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1526171_502323499882609_1051150169_n.jpg]

[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/1526171_502323503215942_976471322_n.jpg]


 Rô xinh (786)

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1526171_502323506549275_1650296132_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1526171_502323509882608_2030984479_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1512462_502324066549219_969336243_n.jpg]


 Rô xinh (787)

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1512462_502324069882552_1451430625_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1512462_502324073215885_1235265005_n.jpg]

[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/1512462_502324076549218_841947849_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1512462_502324079882551_189558620_n.jpg]


 Rô xinh (788)

{img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1521284_502326009882358_1049336618_n.jpg]

[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/1521284_502326013215691_7016894_n.jpg]

[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/1521284_502326016549024_488470688_n.jpg]


 Rô xinh (789)

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1521284_502326019882357_1482659512_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/999281_502326779882281_243487220_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/999281_502326783215614_1272680565_n.jpg]


 Rô xinh (790)

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/999281_502326786548947_1428812991_n.jpg]

[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-frc1/999281_502326789882280_1524137925_n.jpg]

aha tôi đai nhá các anh, tôi đéo gúc hình ở đao cả aha:

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/999281_502326793215613_2044408201_n.jpg]


 Rô xinh (791)

Nãi giờ chúng mình thăm tào với mái bai cũng mỏi mỏi rồi nhỉ, ra ngoài sân bảo tàng hít thở tý nha.

 Rô xinh (792)

Hóa ra bên ngoài cái sân mênh mông bát ngát của bảo tàng, bỏn bố trí hàng núi công-tơ-nơ như 1 bến cảng các anh chị ạ:

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/553428_502328899882069_521548338_n.jpg]

Gần đó là 1 công trường đang ì xèo hoạt động:

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/553428_502328903215402_706906776_n.jpg]


 Rô xinh (793)

Trông thái cái công trường nài 2 thằng giặc nhà tôi quên mẹ hết mái bai với tào hỏa, chúng hùng hục phi vào xúc đá và chiển trên các xe cút kít. Thằng lớn còn được lái cái xe gầu múc đá vào thùng, và bên cạnh cái mái xai đá vẫn chại rầm rầm.

Tất cả đều được thiết kế vừa kích cỡ của trẻ con đương nhiên:

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/553428_502328906548735_1880722130_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/553428_502328909882068_361310685_n.jpg]


 Rô xinh (794)

[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/1506925_502329416548684_539719475_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1506925_502329419882017_1133373681_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1506925_502329423215350_1462196704_n.jpg]


 Rô xinh (795)

Còn các phần trưng bài ô tô xe mái nữa nhưng nịnh cách nầu bọn trẻ cũng không chịu đi, chúng mê làm công nhân xây dựng hơn.

Thế là bọn tôi thả cho chúng chơi ở đó và thăm phần trưng bài ô tô xe mái.


 Maria (796)

@ anh Lính

Thành anh thành anh.

Xin Chúa chúcphúc anh và các Tìnhyêu anh mọi nhẽ. Đặcbiệt Nhiđồng anh.

Xin Tìnhyêu và bìnhan trànngập nơi giađình anh.



 Rô xinh (797)

Bổ xung thêm vài cái hình bọn nhóc đang chơi công trường nữa:

[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/1506713_502332486548377_531368178_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1506713_502332483215044_1991420214_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1506713_502332489881710_1553598661_n.jpg]


 Rô xinh (798)

Phần trưng bài xe mái ô tô thì nhỏ hơn, mỗi loại xe được bài vào 1 ô thế nài:

[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/1530498_502332156548410_1064448253_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1530498_502332146548411_392122331_n.jpg]


 Rô xinh (799)

Các loại xe từ cổ chí kim đều có mặt và đều là hàng xịn đương nhiên:

[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/1530498_502332159881743_551359337_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1530498_502332149881744_1877644952_n.jpg]

[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/1504089_502333089881650_674805335_n.jpg]


 Rô xinh (800)

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1504089_502333096548316_1403698021_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1504089_502333099881649_692866893_n.jpg]

PREVIOUS POST