Merry Christmas, Joyeux Noël, Giángsinh Vuivẻ :P7



Merry Christmas, Joyeux Noël, Giángsinh Vuivẻ

Sweet Hoy

Merry Christmas, Joyeux Noël, Giángsinh Vuivẻ Thân chúc Giángsinh anlành đầmấm, và năm mới thịnhvượng bìnhan. Chúa bềnvững nơi các cô luôn mãi, cho mọi ngày tươisáng nhiệmmàu. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Noel sans toi C'est pas Noel Noel amoureux Douce nuit, sainte nuit (Xmas 2013) Quà Noel và Bonne Année của Trung Tướng Kèn Khủng gửi văncông xuchiêng: Đínhhôn (...)

1555 Comments (Page 7/8):

 Sweet Hoy (1201)

Làm tướng không khó gì cả. Trường quânsự West Point chủyếu dạy ngườita làm lính. Phầnlớn thờigian tunghiệp các bạn sẽ được dạy cách sốngsót qua chiếntranh gồm cả cách đầuhàng khi súng hết đạn và cách xin ăn khi bị lạc đơnvị. Thờigian nhỏ cònlại các bạn mới được học vài chiếnthuật và chiếnlược cổxưa, mà cũng học để thêm hiểubiết thôi.

Khi ra trận, các bạn phải học lại từ đầu. Tại sao thế? Tại đốiphương cũng được học hệt như các bạn trong các họcviện quânsự của họ. Khi đứng trước sự sốngcòn, dốt hay giỏi lýthuyết không có nhiều ýnghĩa. Các bạn sẽ tồntại theo bảnnăng và theo ý Chúa.


 Sweet Hoy (1202)

Giới hànlâm hay bàntán về các thiêntài quânsự.

Đó là một trò lừadối bẩnthỉu của các chínhtrịgia núp dưới chiêubài hànlâm.

Không có thiêntài quânsự nào cả. Trong chiếntrận chỉ có người liềumạng và người maymắn. Ai có đủ cả hai phẩmchất đó thì sẽ chiếnthắng và được các sửgia gọi là thiêntài quânsự.

Người liềumạng nhưng không maymắn sẽ khó giữ được mạng cho tới lúc chiếnthắng. Hitler là vídụ. Người maymắn nhưng không liềumạng sẽ là nhânvật theo voi ăn bã mía. Charles De Gaulle là vídụ.


 Nhat Linh (1203)

Năm mới luôn mạnh mẽ và hạnh phúc như Maria, thông tuệ như Thầy Hoy!
Đọc mấy còng của Vàng son Maria hay hay là!
Lính nghĩ như gia đình bà con của mụ Nat tối thiểu cũng đủ tiền mua nhà ở bển. Tài khoảng bét cũng dăm trăm ngàn đô. Đủ sống vài năm để kịp học lấy bằng Can hay lựa chọn nghề gì đó. Mong anh ta sóc đc sức mạnh nội tâm như Maria.


 caikhi (1204)

Anh Suýt Hói thảo luận chí phải. Tướng giỏi là người chết sau cùng (hoặc không chết) khi tất cả đã chết tốt.

Zưng ngoài vướn đề duy tâm ra, thiết nghĩ còn cái vướn đề xác suất nữa. Để làm Tướng giỏi, sẽ tốt hơn là sau khi chơi vài cuộc xung phông tuyến đầu, bèn thôi không dại nữa, đi đêm lắm có ngày gặp ma.

Thế là đứng trên đồi phía sau trận tuyến, cầm ống dòm soi soi, xong giải bản đồ ra, cầm bút chì màu oánh dấu nhân vào chỗ này, kẻ mũi tên vào chỗ kia, sau đó chỗ nầu dễ chết nhất bèn hô binh bét tiến đến, chết thì thay có khó gì đâu, binh bét bao giờ cũng đông mà.

Thế mới bền hehe.



 Sweet Hoy (1205)

Các bạn thử nhìn lại trận Stalingrad trong WW2.

Tưlệnh chiếntrường phía Soviet là Nikita Khrutchev. Anh này chỉ có một đòn duynhất là đòi thêm lính chống quân Đức tới cùng và lột lon tấtcả các tưlệnh Soviet nhát gan bàn lùi.

Chết lính này phải bù ngay lính khác. Bộđội Soviet tiếnviện cho Stalingrad thậmchí không cần mang súng và có những người chỉ 14 tuổi. Khrutchev lậpluận họ sẽ lấy súng của những người hysinh để chiếnđấu. Thiếu súng thì dùng bom xăng và thậmchí dùng răng.

Anh Khrutchev không phải là người liềumạng, mà hơn cả thế, không có từngữ nào dành cho sự liềumạng của anh ta cả.

Nhưng linhhồn chiếntrường Soviet lại là lãnhtụ Stalin. Anh này chỉthị anh Khrutchev buộc phải thắng Stalingrad, dù phải hysinh toànbộ quânđội Soviet. Lýdo là thànhphố chiếntrường đang mang tên anh. Anh không thể thua trận.

Hai bố con anh vua liều thật maymắn, vì quânđội Đức không trụ được quá lâu tại Stalingrad, họ cũng liều nhưng không đủ maymắn.


 Sweet Hoy (1206)

Tấtnhiên đi đầu trong chiếntrận không đơngiản là tuốt lê trần ở đầu súng và khoát tay hô "theo tôi" rồi lao vào làn đạn. Đó là trò rơmrác mà các anh đạodiễn điệnảnh thích khaithác.

Có những lúc các tưlệnh phải làm đúng như thế, nhưng không phải mọi lúc. Anh hyvọng các bạn hiểu điều này và đừng bắtbẻ ngớngẩn.

Tuynhiên, một tưlệnh muốn được sửsách ghidanh phải là tưlệnh đi đầu, theo nghĩa bóng. Với cách nhìn này, anh Võ Nguyên Giáp của các bạn là một tên phỉ rẻ tiền.


 6 son (1207)

Zì đã bẩu "Oánh nhau là môn khoa học thực hành"!
Chẳng có cái đéo nầu zống cái đéo nầu sất.
Ngoài tố chất khỏe thì cứ oánh nhiều tích lũy kinh nghiệm thui.
Cũng như trộm Chó"Trộm nhiều sẽ zày zạn kinh nghiệm".


 Lý Toét (1208)

Sẽ là thiếu sót với Quân đội Thụy sĩ
Đây, Humvi Thụy sĩ
[img=http://www.opex360.com/images/suisse-velo-20120514.jpg]
Zum của nó đây
[img=http://media-cache-ak0.pinimg.com/736x/6f/6f/72/6f6f72c09b013920eb59d04506e11737.jpg]


 Maria (1209)

Anh Lính ơi hehe quãng dăm trăm ngàn ở Lừa mà kêu mang qua đếquốc mua nhà gòi ăn tiêu chờ đi học đi mần internship kiếm kinhnghiệm chờ thờicơ, gòi con cái họchành các cái, thahồ buốt guột sođo tỉgiá hehe

Tóm lại xácđịnh bắtđầu từ đầu luôn đi các anh. Cái gì còn mua được bằng xèng, nghĩa là vẫn còn cơhội.

Em nhớ chị Jade có nói đã chuẩnbị hết gòi, kể cả mần việc chân tay và vấtvả tới mấy cũng chấpnhận đủi.

Với em đó là hànhvi côngchính và suytính thựctế.



 Maria (1210)

À nói tới chị Jade mới nhớ.

Chúc giađình chị trong năm nay hoànthành miu Thiêndi - Thoát Lừa cách tốtđẹp và bìnhan.

God bless you


 Ngơ Ngác (1211)

[si="6"][co="#cc3333"]Cảm ơn cô Mít đã phụ họa cho cồng của cháu, sợ không ai thèm care đến cháu tủi tủi là, tí nữa thì vùi đầu vào gối khóc thun thút đơi nài.
Đại ca Pín nừng danh có lời xin tem vàng son cho em em cũng vuôi vuôi trong nồn á quên trong nòng, nhưng thú thật em không thích cái tem đấy cho lắm, mặc dù ịn nó vào rất oách nhưng sẽ bị dè chừng khi chưởi nhao,em không ưng rất. Em tuổi Thìn, trông cũng đẹp gái không biết Dì vĩ đại có quá bộ dì zai cho em quả tem Thìn Đẹp thì em vuôi nòng hơn.
Và một điều cháu muốn nhắn nhủ, sáng nai mở FB lên cháu thấy có một số bưa viên add cháu, cháu rất vui lòng được kết bạn với các cô chú, nhưng cháu xin một điều là các cô chú đừng comment bất cứ điều gì theo phong cách bựa lên tường nhà cháu, vì trong trỏng còn có gia đình cháu, họ nhìn thấy thì không hay cho lắm, cháu trân trọng cảm ơn.[/co][/si]


 Dad Nguyen (1212)

Anhhùng Zật chầumừng em Ngơ, hôn lên tai em và chúc em không bị bọn bựa bắt nạt.

 bữa no bữa đói (1213)


[si="6"][co="#0033FF"] Ngơ Ngác said... (1211)

...mặc dù ịn nó vào rất oách nhưng sẽ bị dè chừng khi chưởi nhao...


Hehe!! Anh thuộc típ nịnh lồn, vô cùng hãi chưởi nhao mới Vàng Son dưng vưỡn công nhận em Ngác công chính rất.

Một khi đã là Lồn sành Ghe đá thì cần đéo tem Vàng Son, Nhở?[/co][/si]


 Nguoi Ha Loi (1214)

Đọc quà tặng của Zì mà bần thần cả người.

 Lười Mèo (1215)

Năm mới vào đọc cồng chị Mít hay quá! Đó là một kinh nghiệm hay, theo vầy, thì vị bình thường của crotch là 3.5-4.5pH tương đương với vị cà chua.
Nhưgn cà chua ở lừa nó chua hơn thế, Mèo cảm thấy vậy.
Mèo cũng hay gián tiếp nếm vị của chính mình, he he. Đang làm, tự dưng nổi hứng bẩu Mèo Ú, anh cho em hôn tí, vậy là tự nếm vị của mình.
Nhưng mà Mèo cảm thấy là nó không có vị chua chua nhẹ mà chị Mít bẩu.
Hay nó đã trộn với loại khác nữa nên không còn đúng.


 caikhi (1216)

@Anh Suýt Hói

Có đi lính chứ anh, zưng đi có 3 tháng huấn liện hehe.
[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1544568_716940464991329_923063960_n.jpg]

Chết mẹ cười. Hổi, là 199x. Có kiểu gọi là "lính kinh tế". Nghĩa là sau 3 tháng huấn luyện thì phân về các đơn vị, sau đó cho về nhà, cứ mấy tháng đến đơn vị 1 lần nộp xèng cho cho Đại Trưởng, đến mãn nghĩa vụ thì thôi. Tiêu chuẩn 1 tháng bâu nhiêu kg gạo cũng tặng Đại Trưởng luôn.


 Lười Mèo (1217)

Anh Lý cồng 1208: Mèo nhìn con này hôm nọ, một bọn nó để bày bán ở cửa hàng, có khả năng tháo lắp rời được.

 Ngơ Ngác (1218)

[si="5"][co="#00cccc"]Sáng nay hàng quán ế ẩm, nhàn rỗi cháu lại kể chuyện Thánh Lễ ở Tà Pao đêm giao thừa.
Cháu thì phải nhọc nhằn kiếm cắn từ 7h sáng tới 9h tối không có thời gian đi nhưng gia đình cháu thì có đi nên cháu đã được tường thuật khá tỉ mỉ.
Thánh Lễ bắt đầu từ 12h đêm đến 2h sáng, gần chục Cha đồng tế trong đó có cả Đức Cha Hiệp Sĩ đến từ Tòa Thánh Vatican, thật là vinh dự và phúc cho Lừa các cô chú nhẻ. Đức Cha nói có đem theo 25 nghìn cỗ Tràng Hạt để phát cho Giáo dân nhưng vẫn không đủ, chưa bao giờ Cha thấy ở Tà Pao đông như hôm nay. Đường lên núi Mẹ chen kín lừa, chỉ có thể nhích từng bước thật chậm, chỉ cần một con ở trên xảy chân là ngã như domino và có nguy cơ vài nghìn con phải tèo. May phúc sao không có tai nạn nào xảy ra, đúng là con chiên Thiên Chúa có khác, mặc dù là bần nông vẫn có tố chất tinh hoa trong trỏng các cô chú nhẻ. Thánh lễ diễn ra trong trang nghiêm và hoành tráng, tiếng đọc Kinh tung hô Chúa váng một góc trời. Bà cô cháu có chụp tí ảnh nhưng đông quá không bao quát hết được, cô chú xem tạm rồi tự mường tượng ra nhé.
[im]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1507971_1508115662746901_266132206_n.jpg[/im]
[im]https://scontent-b.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1/1510735_1508115629413571_2036047022_n.jpg[/im][/co][/si]


 Ngơ Ngác (1219)

[si="5"][co="#cc3333"]Chào các anh,chào chào,khoanh tay cúi đầu cong mông.[/co][/si]

 Ngơ Ngác (1220)

[si="5"][co="#cc3333"]Nhà cháu mặc dù Đạo Chúa gốc nhưng những chuyện liên quan đến Giáo Hội thì ù ù cạc cạc lắm, nay nghe đến chức danh Hiệp Sĩ khiếp khiếp là, các cô chú nào có thể giảng bài cho cháu về chức danh này không? Gúc có thể ra nhưng nghe các cô chú giảng trên này vẫn thú vị hơn.[/co][/si]

 Ngơ Ngác (1221)

This comment has been removed by the author.

 Khoai (1222)

Ngác ngungốc,

Bướm chua cókhi lạilà bướm chuẩn, đó hầunhư là một lờikhuyên.

Trừkhi cô bị nấm cầnfải điềutrị, còn bìnhthường cô nên bớt các thức bú lên men như bia, gụ vang.., níunhư muốn bướm bớt chua, đó hầunhư là một trảinghiệm.

Mà con nài năm mới mần-ơn đừng có chúchú-cháocháo nữa được hôn?

Cô Hai bạngái anh nămnai mới vừatròn 117 trăng-gằm, anh 118, gái lớn hai trai lớn một, đôilứa ngườita còn nhỏxíu hà, nhìn lại mặthàng chút đi.

[img=http://a9.vietbao.vn/images/vi955/2010/3/55283516-1267610309-doi-lua-1.jpg]


 Ngơ Ngác (1223)

[si="5"][co="#cc3333"]Dạ em xẽ rút kinh nguyệt thưa anh Khoai, bị em đọc khúc trên trên thái có ai đó nói Zì U70 em són đái za quần nen phải lễ phép tí ti, bị em tuổi Thìn thặc mà.
Em thì không hay tự nếm bướm nhưng phi công nhà em bẩu là bình thường nó có vị lờ lợ không phải chua, nai anh bảo chua mí chuẩn thì chắc em phải ướp chanh vầu thoai, khổ thân phi công nhà em nại phải tập ăn chua hé hé hé.[/co][/si]


 Lý Toét (1224)

Nhat Linh [fo: color="#FF9966"](1203)[/fo]
Nhẽ Lính chưa hiểu ý của mụ Nát
Người bà con này hoàn toàn có khả năng tương thích với cuộc sống ở bên bển. Nhưng anh ta lăn tăn ở chỗ: Ở đây (xứ Lừa) mình là một đẳng cấp, qua bển mình chỉ là cu li như bao cu li Gia nã đại khác.


 HITS (1225)

Chúc mờn năm mới muộn hehehe anh Hói nói đúng chuẩn, nghe mấy anh lính chiến kể lại (lính chứ đéo phải tướng hai sỹ quan mẹ gì. Ra trận 80% tân binh bổ sung sẽ tèo tốt, nhận lính sỹ quan chấp nhận đổi 4 - 5 anh tân binh lấy 1 anh cựu binh. Còn thì cứ học dần dần, thằng nào sống sót sẽ cứ lên từ từ mà có khi lên thẳng luôn hehe thiên đường.
Cứ theo quy chế xung phong thì thằng nào lính mới sẽ đi đầu, rồi cứ thế.


 ironcrossfreedom (1226)

Sweet Hoy said... (1205)
Ngẩu Pín said... (1108)

Minh hoạ bằng film Rẻ Tiền của bọn Giãy Mãi...Đéo Chết! Bọn nó chỉ được cái bôi xấu là cực tài:

Tấn công bằng Răng@Sweet Hoy đây! Còn khẩu súng máy Maxim PM 1910 của anh Hồng quân Paven Cô Xa Ghin ở tuyến sau làm nhiệm vụ trừng trị những Đứa Con Hèn Nhát:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=XgRyLz47liM]

Đây Chính Uỷ Xét Lại Ni Ki Tà Khờ Rút Xẹp thảo luận với chính uỷ đàn em sử bọn Chỉ Huy Hèn đây:
Xử tử bọn chỉ huy và đàn em ra lệnh rút lui, đầy mẹ cả gia đình chúng ra...hoang...mạc

[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=381Di8Cw0-I]

Ngẩu Pín said... (1108)

Anh nên nghiêm túc xem minh hoạ trên kỹ lưỡng(mặc dù đây là loại film rẻ tiền) và xem xong...anh Pín nên gục mặt xấu hổ với sự hèn của mình@chuankhongcanchinh ahaha!

Tiên Sư Bọn Giãy Mãi...Chưa Chết ! Viva anh chuankhongcanchinh! haha


 Mít (1227)

Nếu ở trong loa thì gọi là thrust@ Mít

Thrush, not thrust. Oánh mái lộn.

"Nhưng mà Mèo cảm thấy là nó không có vị chua chua nhẹ mà chị Mít bẩu.
Hay nó đã trộn với loại khác nữa nên không còn đúng." @ em Mèo,

Cũng có thể vậy. Cũng có thể trước đó em đã ăn/uống vài thứ làm thay đổi vị của quả crotch. Tỉ dư uống thật nhiều nước ngay trước đó cũng có thể làm vaginal fluids bớt acidic. Không kể, nó cũng thay đổi theo chu kỳ kinh nguyệt của liền bà.

Ngắt tham lựn.



 Mít (1228)

Các VS nên có một hộp như này ở nhà, khi có những vaginal discharges bất bình thường.

[img=http://i.walmartimages.com/i/p/00/01/15/09/00/0001150900320_500X500.jpg]

Yeast infection là thứ bệnh đàn bà mà ở đây thuốc bán không cần toa. Trước khi tốn tiền mua thuốc thì nên biết mình có yeast infection hay không.

Acidic level <3.8 (+ các triệu chứng ngứa ngái etc...), có nhiều khả năng là yeast infection.

Acidic level >4.6 (+ các triệu chứng ngứa ngái etc...), có nhiều khả năng là bacterial vaginosis - không phải yeast infection. Ở bên này, thuốc chữa cho BV phải có toa vì phải dùng đến trụ sinh.

Các VS có thể đọc thêm ở đây.

http://www.mckinley.illinois.edu/handouts/vaginal_discharge.html


 HITS (1229)

Lính đánh thuê nủi tiếng nhất hiện nai phải kể đến anh Gurkha nhể.
Quy ước là lính đánh thuê hoàn toàn không được hưởng quy chế tù binh nên bắt được anh nào thì đòm luôn anh ấy.


 Ngơ Ngác (1230)

[si="5"][co="#cc3333"]Chị Mít biên tuyền tiếng Tai em phải gúc nhọc nhọc là, thành chị vì những thông tin hĩu ích.
Bệnh nấm nồn hầu như mái nào cũng từng bị qua trong đời, tùy mức độ nặng nhẹ. Bệnh này dễ chữa trị nhưng cũng dễ tái đi tái lại, và nó còn có khả năng ẩn núp trong bòi của phi công. Nên khi bị nấm các chị nên mua muối rửa cho cả phi công để đề phòng tái lại nhá. Có đợt em bị tái lại bác sĩ khuyên nên vất hết xịp cũ, thay mới toàn bộ, trước khi mặc phải ủi, lích kích là.
[/co][/si]


 Tao (1231)

Xem ảnh đào mộ xe hơi của em Ria, Tao nghĩ: Sao bỏn ko làm cái cần rút như antena để định vị xe. Có thể lắp cố định hay di động. Khi nào cần treo tên mình vào rút xoẹt phát lên. Đến lúc đào mộ đỡ mất công mò.

 Ngơ Ngác (1232)

[si="4"][co="#cc3333"]Quán váng em bam tiếp nha mái anh mái chị mái cô mái chú.
Mấy trang trước em thái có anh gì gì pốt cái clip pê đê múa lửa ở đám ma đó, không biết người khác nghĩ sao khi coi clip chớ em thấy xót xa rất. Bị em đã từng xem qua clip phẫu thuật chặt cây đào hố rồi, rất là kinh dị và đao đớn, vết mổ phải cả năm mới lành, bên cạnh đó phải kiêng khem uống thuốc, chích thuốc, phải chịu mất vài chục năm tuổi thọ nữa. Để được sống là chính mình phải chịu hy sinh cả thân thể, sức khỏe, tiền bạc, em nể phục họ rất. Con người sinh ra đều bình đẳng trước Chúa, vì một số sai lầm của tạo hóa mà họ phải chịu nhiều thiệt thòi, em ít khi sến sẩm nhưng thấy bùi ngùi là.
Mấy cô chiển giới trong clip đám ma đó, hy sinh cả thân thể và tiền bạc biết bao nhiêu, vại mà để miu sinh kiếm cắn phải khoe thân cho tụi bần nông nhào bóp để nhận lấy vài đồng lẻ chẳng chua mép lồn @Pín đại ca. Dẫu biết đó là con đường mấy cổ chọn, sao vẫn thấy nhọc nhằn lắm thay.
Tặng chi bộ clip chặt cây đào hố, hơi kinh dị xí nha, trẻ em, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú cẩn thận khi xem.
[/co][/si]
[youtube=http://youtu.be/9OnpEqOe2hw]


 Tao (1233)

Tất diên còn ối cách khác để định vị xe. Cơ mà cách đơn giản nhất chắc phải có đứa làm rồi chứ nhỉ.

 pe^te^211 (1234)

NÊN CON CHÚA

Chuyện gì xảy ra?

Các cô có suy nghĩ không?


 pe^te^211 (1235)

Anh đóe thể hiểu được, Chúa cho anh điều gì,

Nhưng hãy cầu

Đó là điều có thể làm


 pe^te^211 (1236)

Nhiều khi anh nghĩ về số phần, về cuộc đời, về thân phận, về smt.

 Lười Mèo (1237)

Cảm ơn chị Mít nhé. Cái dụng cụ đó không biết có ở VN không, đi khám nhiều mà chả bs phụ khoa nào nhắc nhở tới, hoặc thử cái độ axít này cả.
Nhân tiện Ngơ ngác nói tới vụ vệ sinh cá nhân, Mèo nhớ đến vụ là ủi miếng tam giác. Mèo cũng hay là ủi lắm, cho nó khô rang lên, thế nên, chỉ dùng miếng tam giác đó một thời gian, là nó tự động rách một lỗ tròn, he he, có lẽ là do bục vải.


 pe^te^211 (1238)

Các cô khi có một trải nghiệm,

đều quay về một cái gọi là cơ bản, hay là gốc, hay là trục, gì gì đó

Đấy là Chúa, bậc tôn quý của anh


 pe^te^211 (1239)

Nhưng cũng là bậc j j đó của các cô

 pe^te^211 (1240)

Các cô khi đã hiểu
Cuộc sống
Tình yêu
Và những điều quan trọng,

tất nhiên, đó chỉ là với các cô


 pe^te^211 (1241)

Đối với anh,

Chỉ



tình

yêu


 pe^te^211 (1242)

Chỉ là TÌNH YÊU

 ironcrossfreedom (1243)

Sweet Hoy said... (1202)

Anh Sweet Hoy cho hỏi, bọn hàn lâm toàn bố láo như vậy, từ Đế quốc nhà anh đến...Ass nhà tôi hehe, vậy sao Đế quốc and the likes toàn thắng trong chiến trận và...giầu?
Để thằng nào cũng mơ Hoa Kỳ, Thuỵ Sỹ, Gia Nã Đại, Úc Đại Lợi, hoặc không mơ ở thì mơ products và money của chúng?

Nếu cùng bịa thì kết quả phải giống nhau chứ? Hay bọn hàn lâm nhà anh bịa giỏi hơn? Hay bọn anh dễ bị bịp hơn?

Lẽ nào chỉ có liều và may là thắng và giàu, may gì mà nhiều thế?

Thank you for your enlightenment!




 pe^te^211 (1244)

Các cô hiểu không!

Chỉ là tình yêu.


 Tao (1245)

Em ngác hình dư lại thương vay. Tại sao lại thương họ hy sinh thân thể, trong khi đối với họ có là thừa.
Để sống được thì ai chả nhọc nhằn. Được là chính mình,làm việc để kiếm tiền. Như họ là được phân công lao động hợp lý đấy. Ở Lừa toàn ngồi sai chỗ lộn lủng tùng xoèng.Được hay bị bóp vài nhát cũng ko có gì to tát. Tao ko là họ nên ko dám chắc, có thể được bàn tay đàn ông bóp nhát cũng khoái? Bình thường đàn ông có đi dê dẩm pê đê đâu.


 pe^te^211 (1246)

Đó là thứ tràn đầy,

và bao dung

ôm lấy hết


 pe^te^211 (1247)

Hãy nhớ cho anh,

Chỉ có Đức cao trọng,

trên cao,

yêu các cô,

khi mọi chuyện đã,đang, sẽ, ...

hay gì đó

xảy ra


 Tao (1248)

Ơ. Vừa thấy cồng em Ngác xong biến mắt ko tăm tích là thế đéo. Quán dạo nài thi thủm chơi kì vại, đéo báo lỗi, đéo hiện xóa, cứ tự nhiên mất hút dcm.

 pe^te^211 (1249)

Em L,

Cô Dòm

Mọi người cứ nói


 Ngơ Ngác (1250)

[si="4"][co="#cc3333"]Em cũng đang thắc mắc đây hỡi anh Tao, cái cồng về chiện cắt bòi gắn bìm vào của em biến mẹ đâu rồi? Ai lỡ nuốt vô bụng thì ói ra dùm em[/co][/si]

 pe^te^211 (1251)

DLM chóng mài,

Đừng có để ông nói một mình nghe chửa!


 pe^te^211 (1252)

Sry,

Dkm not Dlm


 Rốt (1253)

@anh Pete: em đồng cảm với anh... Em từng kể trên quán về đến điều duy nhất và cuối cùng em cầu xin Người, sau những trải nghiệm về cầu nguyện của riêng mình, đó là Tình-Yêu!

Có Tình-Yêu, mọi thứ bỗng nhẹ nhàng và đơn giản thế. Có nó, người ta không còn cô đơn nữa...


 pe^te^211 (1254)

Cho nên các cô ơi

Học theo anh Bín, anh Loi Choi, anh Dỏi, anh Sảnh,

Các cô đừng nghĩ mình công chính, kể cả hăn Bựa,

Đối với tình yêu bao la của Bác, các cô chỉ là,


Ha ha


 pe^te^211 (1255)

DKM các cô

anh đi nghẻo đai


 pe^te^211 (1256)

CÔNG CHÍNH cái NỒN

 Ngơ Ngác (1257)

[si="4"][co="#cc3333"]Anh pe^đe^ ơi em cũng hông muốn để anh lải nhải 1 mình như thằng thần quynh đao, tại anh nói cái đếu gì đếu gì em hỏng hiểu. Em ngoài ngơ ngác ga thì còn hơi hơi ngáo đá nữa, anh thông cảm.[/co][/si]

 6 son (1258)

Thời Quán Bựa còn ở Zahu, tui và a Pín đã từng thảo luận Lồn Chua rùi nhể.hehe.

 Lười Mèo (1259)

Rốt lâu sao mới lên thế. Tình hình với nàng khủng long xanh sao rồi?
Còn anh Sáu Són, sao thả mỗi cồng mà không biên tiếp thế, có phải ai cũng lặn ngụp bên già hú đâu anh.


 Ngẩu Pín (1260)

ấy đấy nói bậy hóa lại hay hehe, 100 lí do đến với quán Bựa, thì lí do của em Ngơ ngác là độc đáo nhất hahaha.

suốt đêm tôi cười khùng khục, các anh chị ạ hehe.
Cám ơn nhời chúc năm mới cuả anh Sweet hói hehe, chúc anh cái gì cũng như ý


 Ngơ Ngác (1261)

[si="4"][co="#cc3333"]Đại ca Pín nghé mlt đai rồi aha. Giao thừa vừa rồi em chả được ăn chơi bét nhè chán như bòi, đại ca kể chiện bên bển cho em tí tư liệu nổ với bọn bạn chơi, bốt cả hình nhiều nhiều vầu nhé, đặc biệt là hình 2 thiên thần xinh yêu đới.[/co][/si]

 6 son (1262)

@Lười Mèo,
Ểu ui ngày ới nói bậy lắm.
Zờ ngượng mồm không nói được,hehe.


 Ngẩu Pín (1263)

Ngơ ngác nấm âm đạo nàng hỡi anh cũng nhọc bỏ mẹ ra đéo có cái đéo gì mà kể dcm.

 Ngơ Ngác (1264)

[si="4"][co="#cc3333"]Anh Són kể đi, cứ thay nồn = âm đạo, bòi = dương vật, ịt éo các thứ = giao cấu nà xong, ngại gì vết bẩn.[/co][/si]

 Binh Nhì (1265)

[si="6"][co="#000000"]Nên con Chúa để làm gì? Để các cô hiểu về Chúa, Người là đường là sự thật và là sự sống. Thiên Chúa là tình yêu.

Như vậy để các cô không phải đi trong tối tăm. Tức đi theo những lý luận phỉnh phờ nay tình yêu và chân lý là thế này mai là thế khác Hàn Lâm lừa lọc mặt lồn trâu.

Chả dụ như, nay con Zì nói thì các cô tung hô thánh thần quá,ngất cả trời mây. Nhưng địt mẹ, ngày mai biết đâu các cô chửi và truyền cho cả thế hệ con cháu chửi mụ tư tưởng mụ Zì, mà lúc đó các cô cho là bố láo.

Các cô, như con Pê tê nói đó, hãy chiêm nghiệm Chúa từ trải nghiệm đời sống, đừng có suy luận và hình dung để mà chứng minh.[/co][/si]


 Ngẩu Pín (1266)

Mari em yêu nàng hỡi có mấy ảnh đào xe vui nhẻ hehe, đúng cái bãi đậu cả ngàn xe thì đúng là chịu chết nhẻ hehehe, anh đỗ 1 lần ở london heathrow dcm vứt xe ở đó về Lừa lúc quai lại dcm tiềm xe mất đúng 1h 45 phút, đéo nhớ đỗ chỗ nào nữa dcm đen. suýt thì chết rét dcm

 Gi Ca Khong (1267)

Kính cẩn nghiêng mình anh chắp tai vái cả lò nhà chúng mài 3 lại chẵn theo thông lệ Bựa quán.


 Jade Ng (1268)

Chúc Zì và các AC năm mới tươi sáng hơn năm cũ!

Cảm ơn Maria và chúc Maria cùng Mini - rất minin - năm mới sức khỏe vượng,hạnh phúc dồi dào, tình yêu bao la!


 Jade Ng (1269)

Các AC cho Jade hỏi cùng là Scotch whisky nhưng sao khi uống Johnnie Walker thì bị chóng mặt và say xỉn nhưng Chivas thì chỉ có cảm giác ấm mà không chóng mặt? Có khi nào một trong 2 thứ Jade uống là đồ giả không? Hay cơ địa Jade chỉ phù hợp với Chivas hay sao ạh?

Jade mở thử 12, 18 và 21 năm của Chivas, kết quả như nhau. Phân vân quá!


 Jade Ng (1270)

Chúc mừng anh Sáu đầu năm Son! Mừng anh!

 Rốt (1271)

@Mèo Lười: Rốt bận đi vật người thật việc thật. Khủng long vẫn đáng yêu và đời vẫn đáng sống :)

Chúc Mèo một năm mới thật nhiều yêu thương trong tổ ấm của mình!


 BấtGiới HòaThượng (1272)

BĐ đọc bài đạohữu NgơNgác mà cười ngoác hết cả mồm, cái lýdo tìm đến Lốc Trung Tướng của đạohữu phải được đưa vào huyềnthoại của blog AnHoang. BĐ like!

 Ngẩu Pín (1273)

công nhận lí do đến với quán Bựa của vang son Ngơ ngác mái nấm thật là bá-đạo hahahaha.


Đề nghị Dì vĩ đại có tem riêng cho vang son ngơ Ngác, tem cái nấm chẳng hạn hehe cho lí do đến quán hai nhất năm hahaha.


 Ngơ Ngác (1274)

Tem Thìn Đẹp (tuổi thìn đẹp gái) em đã nói rồi cơ mà, ơ kìa.

 Beeba Huynh (1275)

merry chrismast cac bua nha


 Phonghip (1276)

Hê hê
Hân hạn cầm tay con ngáo đá đặt vào cây gậy trường sơn của anh (nếu đúng vàng son )
Thay lời chào mừng trở lại


 An Hoang Trung Tuong (1277)

Nào thẩmvăn đầu năm chút địt cụ văncông.

Như thônglệ, chújải khảobiên và minhhọa của các bài biên sẽ đưa vầu trong Paibox. Zì chỉ jớithiệu chút sơqua ở ngoài nài thôi.

Bài nài tên Đínhhôn, nguyênbản tiếng Mẽo & Tây của nó là [fo: color="#FF0000"]Engagement[/fo]. Tiếng Lừa cổ zịch là Đínhước, Hônước, Khếước. Cũng có khi nó được zùng như Camkết, Hợpđồng, Tuyênthệ.

Bọn Tai Lông fânbiệt vài loại Engagement cơbản như Engagement Hônnhân aka Hônước. Engagement Quânsự aka Tuyênthệ. Engagement Kinhthương aka Khếước.

Bọn Tai Lông, chúng cũng, coi Engagement là lời thề (camkết) thiêngliêng.


 An Hoang Trung Tuong (1278)

Hình minhhọa đầu bài:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhN-vuOtDkcJZvZL_u1N2HuyDleBZk6RM3vVkRshyphenhyphenjjC4w_GMJ-gdDBdoeGOmcu893nNDBSQmd4uJwNyqz6_sQsZ2A5CjHPUPGhbD1GiDFo9q8ynIZmdM6ztffKxHlXiRCIqGvgQap3ybkV/w480/0.00.jpg]

là hình chụp một nhàthờ đá nhỏbé điêutàn Bắc Kỳ Chó trước khi nó được fụczựng cách nai vài năm.

Nhàthờ này hoànthành đầu thếkỷ XX, bởi zững kiếntrúcsư Fáp Lợn và zững thợ thủcông Lừa được cho là gất tàihoa thời bấy.

Nhàthờ xây toàn bằng đá hộc, theo fongcách Địatrunghải. Lếu các cô từng đến các làngquê Nam Fáp Lợn hoặc Ý Đại Lợn, hoặc Hy Lạp, các cô sẽ gặp nhiều thánhđường naná vậy.

Phía trước nhàthờ có một sân đá khá rộng, với zững cổng vòm đá xanh tuyệtđẹp, cũng nguyên theo fongcách Địatrunghải.

Nhàthờ bị đốt ba lần. Lần thứ nhất cuối 1946, khi Ông Cụ & Co rút quân khỏi các đôthị Bắc Lừa lên rừng khángchiến làm thổphỉ. Lần thứ hai sau đấy vài năm, khi anh Võ Nguyênsoái đánh Vĩnh Yên thua và chạy thì fóng fáo đốt cho bõ ghét. Lần thứ ba là vào quãng 197x, người đốt vôzanh. Zì cho đó là zững chú Cam nhận lệnh của lãnhchúa.

Ba lần đốt, zưng ngôi nhàthờ vưỡn không sụp.

Sau khi được fụczựng, thápchuông nhàthờ đã thayđủi so với thiếtkế banđầu, trông xấu hơn nhiều, và có nhiều chỗ xây gạch trát ximăng trông khá kệchcỡm.

Zù vậy, nhàthờ đó vẫn là một địađiểm lãngmạn bậcnhất Bắc Kỳ Chó, được nhiều thiếuniên chọn làm nơi đínhước.


 Tùng Lốp (1279)

Thằng em dại xin chúc mừng năm mới các bựa

 An Hoang Trung Tuong (1280)

Nhàthờ nằm ở một vùng khíhậu ônđới, với một đồi thông lớn sau lưng, trên một caođộ khá nhớn so mới mực nước biển.

Buổi chiều, quãng 16-17h, sương mù lẫn mây sẽ bay qua sân nhàthờ, và biến nó jống một hòn đảo mọc trong mây trắng mờmịt đến hoangđường. Nhiều khi, zững sương và mây đó bỗngnhiên hóa một cơn mưa rào bấtchợt, chỉ zài 10-15 fút, lạnh đến tím cả môi mềm.


 Maria (1281)

Minhhoạ Nhàthờ đá trắng nơi Địa Trung Hải

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/14A20AFC-8DBF-4EC7-85A9-9C04AF40683D_zpsypoydxot.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (1282)

Thật maymắn, nhàthờ luôn vắnglặng. Lừa bầnnông không thích nhàthờ này, vì nó buồn quá. Lừa khoái tấpnập và lỗmãng. Nhàthờ đá quá lãngmạn, không hợp mới chúng.

Quanh nhàthờ ít cây ít cỏ. Có ai đó đã trồng vài khóm cẩmtúcầu, vài bụi nhài, và ít cây hoang mọc zại. Zưng nó rất sạch. Luôn sạch. Như không hề có bọn vạch buồi đái bậy.

Đấy là một nơi xứngđáng cho zững thìthầm Engagement. Nha văncông. Zì highly recommend.

Về ngôi nhàthờ, Zì còn kể gất nhiều trong zững kiệttác như [fo: color="#FF0000"]Người Không Về Núi, Chuyện Ma, Zị Truyện[/fo], và nhiều triện lẻtẻ khác. Mời xuchiêng tiềm đọc tự.


 Maria (1283)

Và những vòm đá nơi sân Nhàthờ. Uchacha đẹp như trong mơ nhẻ

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi_VsOnJjyCRAYqKJJ5t_qzj3dR6KD2-sAIQNZEQy3JcgES1huOoQQfuNA5tR3aXl0POE-Ho6FFbwkmmUPy_pbKNU8-KbtdhFNfmvw9r_2w3KIAow5fH8nIibDPqLvMBoGNUCnfEOXOUCo/s1600/7595217902_7d5398171d_z.jpg]


 đầu tôm (1284)

Nhà thờ đá Zì thối đang nói có phải là Nhà thờ trên Tam Đảo đúng không ?

 Ngẩu Pín (1285)

nhà thờ đá Ninh bình phỏng Dì, anh vào đó nghe giảng đạo 1 lần thế mới tài, địt mẹ chở tai đi vhowf bỏn đéo có việc vì anh vào đó bắt chước bọn trong trỏng quỳ con mẹ xuống nghe cô thầy tu giảng hay ra phết, về bú bia chém gió đc gần 1 tuần hehe

 An Hoang Trung Tuong (1286)

Hình minhhọa thứ hai trong bài:

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgUvbDpktUr3VWfUAurCXLqDwMDoJJPAIW7qgdqpr0jC-KjhsJ3lyPllfYg36i34XluQMuSO-htZuF_KbSfuU_yJsr2zpbIwmkgrImvxvgDifKM8_DQR7V0yiZ0pm9qUQzObFM6LsDZyQNl/w480/0.01.jpg[/im]

Là hình nhàthờ Thánhnữ Đồngtrinh (Mary Devi) tại thànhphố Đông Âu nơi Zì của các cô lưubạt nhiều năm thủa nhiđồng.

Nhàthờ này là nhàthờ Cônggiáo (Catholic Cathedral), vốn là tônggiáo phổbiến thứ hai ở Đông Âu, sau Chínhthốnggiáo (Orthodox).

Tínđồ Chínhthốnggiáo thường tự gọi mình là Christian (jống người Tinlành), còn gọi người Cônggiáo là Catholic.

Thànhphố của Zì có khoảng 5 nhàthờ cônggiáo, trong đó Mary Devi là nhớn nhất, ở ngay trungtâm, cách ga tàulửa chỉ vài trăm mét.

Thủa Sôliên Thiênđàng, 4 trong 5 nhàthờ nói trên bị đóng cửa, và 3 trong đó tannát hoangtàn. Chúng chỉ được fụczựng vào 199x.

Zuynhất Mary Devi còn mở cửa, chủyếu fụcvụ khách zulịch (không nhiều) và các thủythủ ngoạiquốc (khá đông) khi họ muốn đến nhàthờ chịu Lễ ngày Chúanhật.


 Rô xinh (1287)

Vâng tôi cũng xin đú mái cái hình ngôi nhà thờ đá trong làng tôi, đó là nhà thờ Tin Lành.

Tôi đã sững người khi phát hiện ra ngôi nhà thờ nài lúc lang thang đi dạo, nó nằm cách nhà khoảng 200m, vài trăm tuổi và... quá đẹp:

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1006357_503987236382902_1885167866_n.jpg]

[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/1525207_503987333049559_579778918_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1504141_503987826382843_616454694_n.jpg]

[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/59068_503988003049492_1306671550_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1511313_503987746382851_693080468_n.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (1288)

Đcm Ninh Bình thì làm đéo jì có chỗ nào khíhậu ônđới hả con Bín mồm buồi kia


 Rô xinh (1289)

Nhà thờ trong hình của Dì không phải nhà thờ đá Ninh Bình thưa anh Pín nghé mlt. Nhà thờ đá Ninh Bình được dựng bởi các khối đá to nhẵn hoành tráng, tôi cũng coi đai là 1 công trình hoành tráng hiếm hoi của lừa.

Hình như nhà thờ đá Sapa?


 Ngẩu Pín (1290)

Mari em yêu nói đúng rồi, khí hậu ôn đới nhẽ ở Tam đảo hay sapa

 Rô xinh (1291)

Dcm giờ em sẽ hóng coi Đảng ta Sô liên giết đạo thế nầu aha!



 Ngẩu Pín (1292)

nhầm tý hế hế Dì mồm lồn chua

 ironcrossfreedom (1293)

Đó là nhà thờ Tam Đảo anh đầu tôn nói đúng rồi. Tam đảo có khí hậu ôn đới

 Ngẩu Pín (1294)

địt mẹ công nhận con Cụ phá nhanh..
tam đảo sa ba đẹp như tranh mà nó chia đất cho bần nông xây toàn nhà ống dcm hehe.
tôi nhớ cái vòm ở nhà thờ tam đảo có thời bán cà fe, ca nhạc và nhảy luôn thì phải dcm đéo thể nhầm đc


 An Hoang Trung Tuong (1295)

Em Lina zẫn Zì tới thăm Mary Devi vầu một chiều chúanhật.

Lina là tên gọi thânmật của Angelina aka Angela, một cái tên gái Tây Âu khá thịnhhành. Thủtướng Đức Lợn jờ nhẽ cũng tên như vậy? Hoặc em Mrs Smith vợ con Brad Pitt Smith? Nghĩa của nó là Thiênthần.

Lina khoe ẻm gốc Đức. Hehe Zì đéo quantâm và cũng đéo kiểmchứng. Ẻm nói pama của pama ẻm là người catholic. Zưng pama ẻm thì bỏ đạo gòi. Bỏ bắtbuộc, bởi trong Thiênđàng thì đéo có ai được hànhđạo. Đó hầunhư là một cayđắng.


 Maria (1296)

Em đang mê bản nài

Ma maison c'est ta maison

[youtube=http://youtu.be/HZiG_TkcNvg]


 Maria (1297)

Bín AY nhịu em, em có phán gì đâu. Từ nãi giờ em chỉ minhhọa ảnh mới nhạc hehe

 ironcrossfreedom (1298)

Batalle de Vinh Yen 1951 ĐCM bọn Pháp lợn.Ông thù mày. Đồ chó, đồ con lợn@chuankhongcanchinh. Nướng 10.000 quân của ông! Ký tên Thống chế .

 An Hoang Trung Tuong (1299)

Lina gốc Đức thì Zì gốc Fáp hehe sợ đéo jì. Đàng đéo nầu cũng bốcfét thì bốc mẹ một tấc đến jời luôn cho máo nhẻ.

Lần đầu Zì vầu Mary Devi sợ lạnh mẹ cả người. Nhàthờ nằm ngay cạnh fố chính mà vắng đéo chịu được. Chỉ có khoảng 3 mạng đang quỳ.

Một trong đó là một nữ bôlão tầm 100 tuổi đcm. Em ý gục đầu ở ghế và chẳng nói một nhời nào. Em ý thậmchí đéo có người zẫn và cũng đéo chống gậy.

Trên cungthánh không có ai cả. Đơngiản vì nhàthờ không còn một tusĩ nào. Linhmục zuynhất của thànhphố là linhmục chínhthốnggiáo.

Đặcbiệt nhất, nhàthờ không có điện, chỉ thắp nến.

Đéo fải zo Sô Liên thiếu điện. Điện của Sô Liên nhiều nhất quảđất luôn. Thủa Zì ở đó suốt gần chục năm chỉ có 1 lần mất điện, bởi bão tuyết.

Đơnjản nhàthờ không thắp điện zo lãnhchúa muốn vậy.


 ironcrossfreedom (1300)

ĐCM! Giáo sư- Thống chế trong lúc nóng và trình có hạn viết sai Bataille de Vinh Yên 1951. Thông cảm nhé!

 An Hoang Trung Tuong (1301)

Hình minhhọa thứ ba trong bài:

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhhTi6HPA6Dos7D9FXBtmlgkgWSOzoholcgEWio_PbbwdKsEgtZdQivte11Egq7CdOjvGsfoo-PG4pgK0No_wnF8B9Ea7DBHMOhqdpkVPEpUWW6_rC1zEzDb2z5NEwWa_u-qSjSibG-HlW5/w480/0.02.jpg[/im]

Là hình anh Nicolai Khamara, một tântòng Sôliên nủitiếng.

Hình đó chụp lén xác anh Nicolai sau khi bị đặcvụ Cam Sôliên đánh chết, cắt lưỡi, nhét jẻ vầu mồm, và vứt za gừng, nơi anh bị đày khổsai chungthân.

Tội của anh là zám theo Đạo khi đang thihành án tù jam.


 An Hoang Trung Tuong (1302)

Chiện zài kể về anh Nicolai Zì zành cho Paibox.


 Maria (1303)

Ha, bát quảtang Zì mới Gái ngang cơ. Tuyền thành phần chém như rồng.

Vụ nài hem biết ai xỏ ai ai bỏ ai đâu nha. Tìnhtiết rốirắm phết :D

Ờ mà có gì không rốirắm trên đời nài chứ. Nói vậy nhìn vậy tưởng vậy mà không phải vậy.

Ucha bỗngdưng muốn buông một tiếng thở dài hehe


 Maria (1304)

Zì thiếu. Ảnh còn bị móc mắt nữa.

 Ngơ Ngác (1305)

Đéo liên quan nhưng mà Nhà Thờ chỗ em là Nhà Thờ to nhất Lừa, khoe tí lấy số chơi hehehe. Khoanh tay khép háng ngồi nghe giảng.
@anh Hiếp chào anh, chào chào, em mắt híp mông to đùi tròn ko biết phải vs không.


 An Hoang Trung Tuong (1306)

Hehe Ria yêu biết gõ anh Nicolai hơn cả Zì gòi.

Hình minhhọa thứ tư trong bài:

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg12v13mkYAsB1_diPtBehL-nndg8MMKAETBUgH1bDDbMzXeuTZXzIBywQAehXGvh06pMxJBj67cg1_IOSvcRI-uZMGXMhNlNOpNtpQTYB9DSM_B-9s6jpbndjy7UISVtFw615bBi08U3mq/w480/0.03.jpg[/im]

Lại chính là hình ngôi nhàthờ Zì nhắc đến đầutiên.

Đây là hình chụp sau khi fụczựng. Gác chuông đã được xây lại, zưng xấu đi gất nhiều.

Có một thứ gất đặcbiệt không hỏng sau gần trăm năm các cô có thấy không?

Đó là khung cửa tròn bằng kiếng mào fía trên cửa chính.

Kiếng đó là kiếng chịu nhiệt của Fáp Lợn, chếtạo tại Toulouse.

[img=http://www.agence-csv.com/wp-content/themes/agencecsv/images/agence-referencement-toulouse.jpg]

Toulouse là một thànhphố bé teo nam Fáp Lợn, zưng nủitiếng với nghề vậtliệu xâyzựng từ hàng trăm năm.


 Ngơ Ngác (1307)

Em nhờ tí ti, em ngại tìm hiểu pay pần, ai có tk ngân hàng vietcombank thì mua dùm em một ghế trong paidbox em xẽ chuyển khoản giả tiền lại qua vietcombank, ôm hôn.

 An Hoang Trung Tuong (1308)

Đcm Nát Hói mới Meo Yêu đâu cả gòi mà yêmliềm yêmliềm chạ thảoluận jì thế hả


 Ngẩu Pín (1309)

dcm 3 đảo còn vô số biệt thự đá bị đập còn mỗi móng dcm, hình như Dì đã giảng bần nông đấp lấy đá xây chuông lợn với cả làm hàng rào hehe dcm mới cả làm móng nhà dcm bần nông

 Ngẩu Pín (1310)

Nhà thờ nhẽ bền quá chúng nó đéo đập đc, hoạc chúng chưa kịp đập dcm

 An Hoang Trung Tuong (1311)

Kiếng cửa nhàthờ đá cũng là kiếng zùng trong nhàthờ chínhtòa Nụi (St Joseph Cathedral de Hanoi).

Sau hàng trăm năm, sắt thép đã mục guỗng. Gạch cũng mủn thành đất. Ngói đã thay vài lần. Mà kiếng Fáp Lợn vưỡn còn nguyên.

Mời các cô nhiền kiếng mosaic trangtrí cửa sáng sau cungthánh nhàthờ Nụi:

[img=http://frphoto500x500.mnstatic.com/cathedrale-saint-joseph-de-hanoi_226157.jpg]


 Phonghip (1312)

Địt mẹ thằng ku nặng chỉ há là giỏi. Mí cả bốc phét nữa

 thì Bựa Bựa (1313)

Đéo mẹ, quán bà Zì nhiều thông tin vãi, theo đéo kịp.

Đọc cái cũ rồi đọc cái mới, rồi tham luận. Đéo còn thời gian nữa. Thông tin cứ ngồn ngộn, ngồn ngộn.


 An Hoang Trung Tuong (1314)

Nhàthờ hoành nhất của Lừa đây, bọn xuchiêng có con nầu nhận ga ở đâu không:

[img=http://tanphivan.com.vn/uploads/tin-tuc/2013_07/3_22.jpg]


 thì Bựa Bựa (1315)

Hồi hổi dự định vào bâybốc mà cacc khuyên là cứ thẩm hết ở ngoài đi đã rồi vào cũng chưa muộn. Dưng mà ở ngoài chưa đọc hết cái cũ, cái mới đã thòi lòi ra rồi. Biết đến bao giờ mới hết thứ để đọc aka thẩm cồng đây?

Với cả lập xong bâybôn nó lại bắt đi làm cái cờ re đít cặc. Cuối năm nhiều việc, đéo thể còn biết đến bao giờ mới xong nữa.


 gõ đầu trẻ (1316)

Buồn quá
[im] http://rudebeast.com/wp-content/uploads/2011/07/drunk-dog.jpg [/im]


 thì Bựa Bựa (1317)

Ngơ Ngác said... (1307)
Em nhờ tí ti, em ngại tìm hiểu pay pần, ai có tk ngân hàng vietcombank thì mua dùm em một ghế trong paidbox em xẽ chuyển khoản giả tiền lại qua vietcombank, ôm hôn.
[/hết trích]

Chuẩn cmn luôn.

Em cũng muốn làm như chị Ngác lắm, cơ mà mụ Zì đanh đá đéo chịu. Không lập pây pần là thế đéo nào cũng bị chửi là lười, là lạc hậu,...

DCM em sợ mụ Zì chửi như hát hay lắm.


 ironcrossfreedom (1318)

Nhà thờ Chánh Toà Nha Trang phải không Zì?

 An Hoang Trung Tuong (1319)

Hình minhhọa thứ năm trong bài:

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhGo-siDCHZHoqLRQl17raOglLxXNAytMbS8erPs2PkiDoek41lc5ljj9wBRjH2JqicgOonzRDJyGTWCaH8NV5lyWNUSFR-DIM_iHh3-RteYdtwjODEhuFZykJRnuCrlukYHupXkP4O8dZK/w480/0.04.jpg[/im]

Là một hình chôm somewhere trên mạng.

Đó là một jáođường xây gạch đỏ đặctrưng của Châu Âu. Lếu không xây đá, thì nhàthờ Châu Âu thường xây như thế. Gạch đó là gạch trần, bền chả kém jì đá tảng.

Vươngcung thánhđường St Mary trong Gồng cũng xây theo fongcách đó. Gạch được chở bằng tào bể từ Fáp Lợn sang.

[img=http://yatlat.com/cam-nang-du-lich/wp-content/uploads/2013/08/Nha-tho-Duc-Ba-dia-diem-du-lich-Ho-Chi-Minh-Sai-Gon-3.jpg]

Trong hình minhhọa có một đôi jaigái. Nhẽ chúng đang đínhhôn mới nhao.

Tai Lông thường jảnzị vậy thôi. Zắt nhao đến một nơi lãngmạn, tròng khoẻn vầu tai nhao, gòi nói, em có cưới anh không hả thânyêu.

Không cưới thì trả zép bố về địt cụ mài hehe.


 Ngơ Ngác (1320)

Nhà Thờ đá Ninh Bình ở trên a Pín nói là nhà thờ Phát Diệm quê nội em đó, trong bài Zì là nhà thờ đá Tam Đảo. Nhà thờ Phat Diệm rất hoành, đang được xem xét nàm di sản văn hoá dưng em không ưng nó lắm bị nhìn nó giống cái Chùa, cái miếu hơn là nhà thờ.

 đầu tôm (1321)

Zì thối nổ hơn lựu đạn, xem ảnh thấy lỗ tròn to tổ bố trống hoác, nhẽ cất đi trùng tu xong gác chuông lại mang lắp lại :v

[im]http://www.thanhnien.com.vn/Pictures201211/Thanh-Luan/nha-tho.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (1322)

Tai Lông thường đínhhôn trong zững nhànguyện nhỏ và vắng, chúng kêu là Engagement Chapel:

[img=http://floridianweddings.com/wp-content/uploads/2012/08/Flora-Fauna-Engagement-St-Augustine-03.jpg]

[img=http://www.trystanphotography.com/wp-content/gallery/michelle-joe/holy-rosary-chapel-engagement-session-002.jpg]

[img=http://www.erickotaraphotography.com/wp-content/uploads/2010/08/New_York_Engagement-2.jpg]

[img=http://www.trystanphotography.com/wp-content/gallery/michelle-joe/holy-rosary-chapel-engagement-session-005.jpg]

[img=http://www.butterstudios.ca/wp-content/uploads/2010/10/03_vancouver_engagement_photographers_butter_studios_portrait_wedding_photography.jpg]

Lời thề thì cần đéo jì totát hoànhtráng sếnsẩm, fỏng văncông.


 Ngơ Ngác (1323)

Phải đó bựa lòi vú, lúc mới vào quán ngác cũng hoang mang rất, nhiều thông tin quá không biết học từ đâu, nhiền đâu học đó thì lung tung quá không nhớ hết được, ngác 26t, sinh năm 88 ( tuổi thìn đẹp gái ) hông biết bựa lòi vú bao nhiêu niên mà gọi ngác bằng chị ngại ngại là.

 Phonghip (1324)

Hôm nay bang colorado mẽo khai trương bán cỏ công khai ,hợp pháp !!
Địt mẹ lũ đã giãy chết còn bày đặt hút xách. Quân mất dạy hê hê


 An Hoang Trung Tuong (1325)

Ba hình minhhọa cuối bài là loạt hình về thời ziệt Đạo ở Sô Liên. Zì sẽ kể sau, lúc có hấng.

Các cô chỉ nên biết gằng, 20 trẹo tínđồ thiênchúagiáo Sô Liên (cả chínhthống và cônggiáo) đã bị jiết trong suốt 50 năm.

Khởi từ Lenin 191x, mà đến tận Brejnev 197x đảng Sô Liên mới tạm bìnhđịnh xong thiênchúagiáo. Anh Nicolai trong hình minhhọa #3 bị jết thời 197x, khi thiênchúagiáo đã coinhư bị tuyệtziệt tại Sô Liên.

Thật đenđủi cho các anh vôsản. Bìnhđịnh tônggiáo chưa được baolâu thì hehe chếđộ của các anh sụpđổ.


 Ngơ Ngác (1326)

Nhà thờ chánh toà Nha Trang Zì bốt ở trên không còn là nhà thờ hoành nhất lừa nữa đao nha, Zì ắp đét lại thông tin đi. Nhà thờ hoành nhất lừa hiện nai xấu tởm hơn rất nhiều so với nhà thờ chánh toà Nha Trang nhưng nó hoành hơn.

 Ngơ Ngác (1327)

Nhà thờ hoành nhất lừa hiện nai với sức chứa 3000 con là tác phẩm cuối cùng của kts Ngô Viết Thụ, ông nài nủi tiếng gòy chắc chi bộ đã biết, và nó nằm ở Bảo Lộc Lâm Đồng.

 An Hoang Trung Tuong (1328)

Không fải nước vôsản nào cũng ziệt Đạo. Điểnhình là Balan và Cuba. Thậmchí jáohội Cuba còn thamgia chánhquyền khá nhiệttình hehe, và quãng 70% zânsố nước nài là tínđồ cônggiáo suốt kỷnguyên của anh Đen Sồm.

Bảnthân anh Đen là một chiên ngoan trước khi thành vôthần. Anh khác các anh Nin & Lin (vôthần gộc), Mao (hầunhư vôthần), Cụ (có theo Đạo, zưng chỉ để cưới vện).

Mời đọc lại bài Emmanuel của Zì kể về sinhhoạt cônggiáo tại Balan zững năm Thiênđàng.


 Bĩnh bầu (1329)

Nhà thờ đá Mụ Zì nói tới nhẽ chỗ này:

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/p480x480/1497748_796597597024462_1270927892_n.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (1330)

Nhàthờ em Ngác nói là nhàthờ to nhất Lừa và xấu nhất quảđất.

Chữ Hoành của Zì có nhiều nghĩa chứ không chỉ có nghĩa là To.


 Ngơ Ngác (1331)

Đáng ra nhà thờ nài phải lớn gấp đôi hiện tại và xẽ là nhà thờ hoành nhứt Đông Nam Á nhưng đang xây dở dang thì linh mục chánh xứ kiêm người chủ trì công trình là cha Điền qua đời, việc xây dựng bị bỏ dở. Sau này nhờ rất nhiều nỗ lực của cha Duyên cũng là cha chánh xứ hiện tại mà nó được tiếp tục thi công, tuy nhiên do khó khăn về tài chánh đã thu nhỏ bớt 1/2 diện tích.

 Ngơ Ngác (1332)

Em cũng công nhận là nó xấu và sến nhưng đầu óc ngáo đá của em chỉ nghĩ đơn giản hoành là to theo nghĩa đen thoai hé hé hé. Bị sức chứa khủng nên những Thánh lễ quan trọng mang tầm vóc cuốc gia đều được tổ chức ở đai đó Zì.

 Rô xinh (1333)

Trong nhà thờ Bùi Chu- Phát Diệm và nhà thờ Đá Nha Trang có thờ một số thánh tử vì đạo. Hình như họ tử từ thời Tự Đức.

Dì khai sáng giùm em chút thông tin nài được không?


 Maria (1334)

Nầy tạng Zì. Chúc cả năm ngọt như mật phong Zì nhế. Em đi chơi

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/FE8429B5-92CF-4723-BDC5-35E4312336D9_zpshlajy94k.png]


 Mít (1335)

Tác phẩm kiến trúc cuối cùng của cô Thụ nom chán thật. Nhưng hình dư nó đã không được thực hiện đúng với thiết kế của cô cổ sau khi cổ mất?

 thì Bựa Bựa (1336)

Ngơ Ngác said... (1323)
Phải đó bựa lòi vú, lúc mới vào quán ngác cũng hoang mang rất, nhiều thông tin quá không biết học từ đâu, nhiền đâu học đó thì lung tung quá không nhớ hết được, ngác 26t, sinh năm 88 ( tuổi thìn đẹp gái ) hông biết bựa lòi vú bao nhiêu niên mà gọi ngác bằng chị ngại ngại là.
[/hết trích]

Ui, DCM Em Ngác mới 26 mà văn phong đáng tuổi chị thì mềnh gọi bằng chị. Chứ mình 62t mẹ nó rồi. aha

VS Ngác đéo biết đẹp đến đâu cơ mà tự kỷ bỏ mẹ, lúc đéo nào cũng mở ngoặc tủi thìn đẹp gái đóng ngoặc

anyway, đó có thể là cách để mụ Zì phải cho em ẻm cái tem thìn đẹp (aka thèm địt).

Happy New Year to Ngáo Ngác nhé!


 Ngẩu Pín (1337)

địt mẹ đảng +sản, bản thân nó là 1 đạo. có đủ cả giáo chủ lẫn ban bệ.
Anh thì đéo tin nó đéo diệt đạo, dù ở đâu, nhẽ bên cu ba dì nói nó thao túng đc giống như Phật giáo ở lừa?


 Ngẩu Pín (1338)

Mẹ của tôn giáo là tín ngưỡng. Tôn giáo chỉ là tổ chức hóa hoạt động tín ngưỡng. Tôn giáo có đặc điểm là phải có
- giáo lý
- giáo quyền
- giáo dân
- và sinh hoạt trong giáo đường.

Theo đó đảng cộng sản là một tôn giáo tuy người trong giáo không thừa nhận nó là tôn giáo.

Trích 1 cồng anh Lí toét.



 Ngẩu Pín (1339)

Pháp luân công của em Nga hâm có đến trăm triệu tín đồ, thì Bê dcm lo ngai-ngái dcm.

 Ngẩu Pín (1340)

nếu cộng sản sống tốt đc với công giáo, thì nó thịt công giáo làm đéo gì hả Dì mồm chua?
Như bọn cu ba ý thì vấn đề đéo gì đâu? cộng sản vẫn lãnh đạo đó thôi?


 Ngẩu Pín (1341)

cái nài cần cao thủ giải ngố, anh thì cho ràng + sản với tông giáo đéo thể sống cùng dcm đen

 Sành (1342)

Mấy ngày nhậu nhẹt thân xác rã rời đcm hôm nay mới tỉnh anh Bín Mlt à.
Đéo nhớ đã chúc mừng năm mới cacc quán bựa chưa? Nhưng quan trọng đéo, bây giờ tôi xin chính thức gửi đến Trung Tướng, các Già Hói, cấc Vàng Son cùng tất cả anh em bạn bè quán bựa lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.


 Bĩnh bầu (1343)

Không yêu đòi quà:

[youtube=http://youtu.be/QE_hcq6k3OY]


 Ngẩu Pín (1344)

chúc rồi anh Sành, cơ mà chúc lại vấn đề lồn gì.
mà chúc đéo gì cho chua mép lồn hehe mồng 2 con mẹ nó rồi để tết ta chúc 1 thể


 Sành (1345)

This comment has been removed by the author.

 Rô xinh (1346)

Em nghĩ Sản đéo thích tông giáo, vì đơn giản nó sợ bị lật đổ Pín anh. Nó sợ những chỗ người ta có cớ tụ tập nhiều sẽ phát sinh những tư tưởng nó không thể kiểm soát được, nên nó diệt hoặc control chặt chẽ đề phòng.

Dì đã giảng nhiều rồi, sản được dựng nên bởi đám đông nên nó rất sợ đám đông. Cũng không có xung đột nào kinh khủng bằng xung đột tôn giáo.



 Rô xinh (1347)

Theo những gì nghe đồn thì Pháp luân công bị trảm cũng bởi số tín đồ theo quá đông,Đảng sợ không kiểm soát được.

Mái hôm nai trong diễn đàn nhà báo cũng có mái em sinh viên vào kêu cứu chuyện các ẻm tập Pháp luân công ở công viên, ngài nào cũng có mái anh công an chìm ra nện dằn vặt mái đứa. Bọn nhà báo cũng nói luôn là chiệu, báo chị không thể đưa những thông tin kiểu đó được aha!


 Saigon Catinat (1348)

Tôi đây, tôi dây.
Hôm nay đi làm cả ngày mới về đây.

Kính màu nhà thờ Zì nói đó bọn Pháp kêu là vitrail hay vitraux (số nhiều).

Kính này làm rất công phu, do ráp từng miếng kính màu vào các đường viền bằng chì được hàn dính vào nhau.

Vào nhà thờ Đức Bà Saigon thì còn thấy nguyên vẹn, dù đã được xây dựng từ 1883. Bên dưới mỗi vitrail các bạn còn thất chữ ký của xưởng hay nghệ
nhân làm ra.

Xem thêm nhà thờ Đức Bà Saigon ở đây

Bây giờ ở 1 số nhà thờ mới xây ở VN, người ta bắt chước, nhưng thực ra là vẽ hình và tô màu lên kính.

Bên Pháp vào các Cathédrale thì vitrail nhiều vô số và hoành tráng vô cùng, tuổi thọ từ nhiều thế kỷ.

Nhưng nổi tiếng nhất không phải là Notre Dame de Paris đau nha, mà là Cathédrale de Reims, ở thành phố Reims thuộc vùng sản xuất rượu Sâm-banh (Champagne).

Xem thêm ở đây


 Rô xinh (1349)

Aha anh Nát đai rồi, em bán than với anh một tý.

Hai hôm nai em bắt đầu luyện lại ngữ pháp, đang vật vã với cái passe compose và l`imparfait.

Thật là khốn nạn với chia động từ anh ạ huhu!


 Saigon Catinat (1350)

Cám ơn các bạn góp ý vụ thoát lừa đi Canada của gia đình em vợ nhé, nhất là Maria.

Cuối cùng thì người thân, đặc biệt là cô vợ đã thuyết phục được hắn đồng ý đi. Mong rằng qua tới bên đó vợ chồng đồng lòng chứ đừng quay ra đay nghiến vợ mỗi khi gặp khó khăn.

Phải thú thực, trừ một số ngoại lệ, đàn ông VN còn phải trau giồi thêm bản lĩnh nhiều lắm.


 Rô xinh (1351)

Cả ngài nai em chỉ cố gắng biên 1 đoạn văn vài trăm chữ sử dụng 2 thì đó cho ngài mai mẹ chồng sửa lỗi cho thôi mà khốn khổ khốn nạn luôn. Làm bài trên mái cái trang wed thì 80% đáp án đỏ lừ huhu...

Thật là ức chế!


 Rô xinh (1352)

Thế mà không biết làm sao ngài xưa các cụ học ở lừa mà cũng nói được như cháo chải nhở?

Ông nội em học trường tỉnh lẻ, sao nài làm thông ngôn cho tòa rồi về già thỉnh thoảng toàn chưởi con cháo bằng tiếng Pháp.

Vào mái trang online thái chúng nó bẩu em mới học 2 tháng nai mà chúng nó chém đoạn văn như cháo chải, vãi mẹ nó tè.

Mình vốn được tiếng không ngu lắm, cũng chiệu ăn chiệu học để thành người có ích cho gia đình và tổ cuốc mà sao cứ lẹt đẹt mãi thế nhỉ aha?


 Saigon Catinat (1353)

Đúng là rất khó, nhất là từ tiếng Anh sang tiếng Pháp, vì nó rất khác so với thì quá khứ tiếng Anh.

Hồi xưa lúc mới học tôi cũng bị khó khăn. Đến lúc đọc được bài học trong cuốn Cours de Langue et de Civilisation Française của Mauger, thế là tôi hiểu ra. Trong đó có ví dụ này:

- Hier soir je dormais. Soudain le téléphone a sonné.

Cứ nhớ thuộc lòng ví dụ này là hiểu được khác nhau giữa imparfait và passsé composé.


 Tùng Lốp (1354)

Kính màu ở nhà thờ của bọn Phớp Nhợn rất nhiều . nhưng để đạt đến đẳng cấp phải kể đến kính màu của con Tiffany bên Mẽo . cỏn thường mần đèn phòng , đèn ngủ . kính màu của cỏn đẹp tuyệt đối , sáng rực mà ko chói loá . Đến tận bây giờ vẫn chua có ai vượt qua được công nghệ của cỏn . mỗi con đèn của cỏn bay giờ giá toàn chục ngàn trở lên, có con tiền triệu .

 Rô xinh (1355)

Thực sự em có hiểu được đại ý imparfait là cảnh nền, thì passe compose là mạch chải làm nên câu chiện.

Imparfait chỉ thói quen, trạng thái, tính chất thì C.P là những hoạt động diễn ra nhanh, hoặc hoạt động lặp đi lặp lại.

Khốn nạn ở chỗ 2 thì nó sử dụng song song, nhưng mỗi thì lại có cách chia verbes khác hẳn nhao theo vô vàn cái quy tắc và bất quy tắc. Mỗi 1 câu nói lại phải giở sách ra tra lại verbes... Thế là cứ tẩu hỏa mẹ lên.

Mà hổng lẽ khi nói chiện với người ta mình cứ phải vác theo cuốn sách?

Ngài xưa ngu ngu tý thì cứ present mà phang bồi kiểu tiếng Việt, giờ cố gắng nắn cho đúng mới thái vỡ mặt thớt ra anh ạ.

Người lông dân bắt đầu nản chí aha!


 Rô xinh (1356)

Về prononciation hiện nai em đã tiến bộ nhiều, nhờ chiệu khó luyện giọng theo mụ chồng. Hiện chỉ còn duy nhất vấn đề với chữ R đọc như khò nước muối vẫn chưa biết làm sao để cái họng rung bần bật khi phát âm aha!

Tidien giờ phải công nhận, nói cho chuẩn ngữ pháp với ông Pháp nài đúng là vãi mẹ tè luôn. Bình thường lên lớp cô giảng bằng tiếng Pháp, toàn phải đoán. Về nhà có nhiều thứ con mụ chồng cũng không biết giải thích thế nào cho clear, vại là phải lên mạng seach thêm.

Thế mà càng học càng thái khó và rối như canh hẹ aha!


 Saigon Catinat (1357)

Không sao đâu. Cái gì mới đầu cũng thê, từ từ rồi sẽ thấy mình nói được lúc nào không hay nữa !

Tốt nhất đừng học theo kiểu người lớn, cứ phải cắt nghĩa này nọ lôi thôi.

Cứ học theo kiểu con nít ấy, có nghĩa, trong hoàn cảnh ấy thì phang câu ấy, thuộc lòng luôn, khỏi nói nhiều.



 Saigon Catinat (1358)

Thôi bonne nuit Rô Xinh và những ai còn thức nhé, tớ phải đi ngủ đây để mai còn đi cày chứ.

 Tùng Lốp (1359)

Chị Rô Xinh : hai thể đó khác nhau và công nhận phân biệt bỏn khó thật . nhưng nôm na thi chúng có cách phân biệt tỉ như :
Avant , il me disait que il m'aime pas . mais hier il m'a dit que il m'aime .
( trước kia ló lói ló ko Iu tao , thế mà hôm qua ló lói nó yêu tao)
Khác nhau ở chỗ là . Avant thì nó Mông lung lắm ko biết là ngày nào tháng nào , con hier là 1 mốc đã xác định

em nghĩ là chị Gô cứ học hành cẩn thận đi . sau này đi làm sẽ luyện dc nhiêu hơn , Văn nói nó dễ hơn Văn viết mà . chị đi mần ăn sẽ tiếp xúc nhiều , gồi chj sẽ dần dần biết . nếu để phân tích ra thì phức Tạp , đau xủ lắm . Ko khéo chị lại nản . cái thể đó lúc chia với avoir , lúc chia với être nha. quan trọng là chị dc học , chị sẽ ko bị nói bồi .




 Maria (1360)

Ha, anh Nát.

Chúcmừng Đệ anh và jaquyến.

Chầumừng đến với vùng đất lạnh hơn sao Hoả hehe

Canada - Colder than Mars

[youtube=http://youtu.be/OhWgRg25-OA]

Em vừa nhỡ mồm chém gió Quán bữa qua, nai em đã hưởng món feels like ~ -40 độ. Cứngngắc cả môi.

Còn hehe Manitoba -53 độ nhẽ tởm hơn nhiều.

Enjoy :))


I


 An Hoang Trung Tuong (1361)

Nghe thứ nhạc hànlâm em Ria bốt ở cồng [fo: color="#FF9966"](1296)[/fo] các cô cóthể fát điên lên được. Zì nghe vài chục lần mà nước-mát (tears) vưỡn gơi gơi (fucking dropped) đcm jờ Zì sến quá văncông ạ.

Zì bốt lại:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=HZiG_TkcNvg]

Bản đó thuộc trườngđoạn anh gù Cazimôtô tántỉnh em zigan Esmeralda trong nhàthờ Đức Bà Paris, nhạckịch [fo: color="#FF0000"]Notre-Dame de Paris[/fo].

Quasimodo thảoluận:

[fo: color="#996633"]Notre-Dame de Paris
C'est ma maison, mon nid
C'est ma ville, c'est ma vie
Mon air, mon toit, mon lit
C'est ma chanson, mon cri
Ma raison, ma folie
Ma passion, mon pays
Ma prison, ma patrie
[/fo]
[fo: color="#336666"]Thánhđường
Là nhà của Zì, tổ của Zì
Là phố của Zì, là cuộcđời Zì
Khí-thở của Zì, lều của Zì, jường của Zì
Là bài ca của Zì, là tiếng than của Zì
Nguyêncớ của Zì, điênloạn của Zì
Đammê của Zì, quêhương của Zì
Laotù của Zì, tổquốc của Zì.
[/fo]
Esmeralda thảoluận:

[fo: color="#996633"]Tes amies les gargouilles sont aussi mes amies
C'est elles qui me font rire le jour quand je m'ennuie
Et toi tu leur ressembles et tu me plais pour ça
Même si j'ai peur de toi toujours quand je te vois
[/fo]
[fo: color="#336666"]Bạn của Zì, zững tượng thú, cũng là bạn của em
Chúng làm em cười ngày em buồn chán
Zì trông jống chúng, và Zì làm em thích điều ấy
Zù em vưỡn hãi Zì mỗi lúc nhiền mặt Zì đcm[/fo]

Zì recommend xuchiêng và chúc một ngài nắng đẹp.


 Maria (1362)

Uchacha, Zì luận hay vãi chưởng. Em nghiêng mềnh trước Zì.

Tìnhcờ thế nào, em cũng đang nằm dài trên ông sofa bậpbênh mào đỏ, nghe dững hànlâm.



 An Hoang Trung Tuong (1363)

Chữ [fo: color="#FF0000"]Que[/fo] mới chữ [fo: color="#FF0000"]Il[/fo] fải biên liền vầu con mặt buồi Lốp kia


 Tùng Lốp (1364)

Merci Zì kèn to . em quên. he he .

 Maria (1365)

Hãi trông dững ông Gargouille trầmngâm ngồi câmlặng.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg_t89-KTX-HcyLAAsuvD-IPAknakXCB_wfP43lolOwCyFCNoog2xt5yTZ0LO3KM1fBMa2kKdlXEMDo7ypyBz75gXngEyPevXC6Ci0mBG5-R1Zfv9WedQ7-0Eec6NHjjWXFsJDgHNv1I5g/s1600/Gargouille+Notre-Dame+de+Paris+-+1.jpeg]

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/38E4AE7C-E515-44FF-AEC2-ABA793FBD675_zpsljpmxdfy.jpg]

Dườngnhư vẫn thấpthoáng đâu đó Quasimodo lẩnkhuất sao những ông Gargouille.

Đó hầunhư là một ámảnh.


 Nguoi Ha Loi (1366)

Chào cacc, Nụi tui vừa tới nhà sau ngày kiếm cắn đầu tiên của năm mới, ui chao nhọc nhọc là. Tui vừa mới quai lại tập tành quyết tâm tìm lại sáu múi của bản thân mình nên hiện zờ toàn thân đau zất.Cả ngài lê chơn bước hai hàng trông như sa đì ớ.
Zưng mà có xèng là lênđường thôi.
Zờ tuyết mới đổ xuống nới tui cacc ợ. Đài báo đang dọa 6 inch với lại 1 foot, nghe vụ nài chắc em Ria cười khởi.


 Ngơ Ngác (1367)

Chị Mít yêu kiều nàng hỡi, (tập sến tí bắt chiếc đại ca em) cái nhà thờ thở được thi công đúng với 90% ý tưởng của kts Thụ đó chị, có khác chăng là nó mào mè hơn xíu. Bị em đã được chấng kiến mô hình nguyên bản theo thiết kế của bác Thụ, ngày còn nhỏ xíu lúc cha Điền chưa mất em đã được vầu thăm cha và xem mô hình nài. Nhà thờ là tâm huyết của cha Điền, người được giáo dân xứ em kính trọng rất nên thực hiện đúng như di nguyện của cha là điều ai cũng muốn làm.

 Nguoi Ha Loi (1368)

Về vụ thoát Lừa của người nhà Anh Nat: mọi người bàn rồi, tui chỉ có ý nầy thêm vào thôi. Ai có ý định thoát Lừa nên nghiên cứu kỹ cụ thể địa phương vùng miền nơi mình tới. Ở Gia Nã Đại tui hông biết, zưng ở Mẽo có nhiều loại thành phố, hạng một, hạng hai, hạng ba (hạng nầy thì không khác thế giới thứ 3 là mấy, chỉ trừ mỗi chiện trợ cấp chính phủ cho dân là vẫn có thôi. Thất nghiệp cao, tội phạm cao, nghiện hút cao, nhà cửa thì phải có chấn song sắt bảo vệ ngoài cửa sổ và cửa sắt. Những nơi mất dân nhiều quá, chủ yếu do chuyển đổi cơ cấu kinh tế vùng, thì nhà trống bị boarded up để ngăn quân nghiện đổ bộ vào chích choác. Ban ngày chạy xe qua đó cũng sợ đừng nói ban đêm. Nhà nơi đó rẻ như cho luôn. Zững cái đó vưỡn tồn tại bên cạnh những tiến bộ vĩ đại văn minh sầm uất ở Mẽo Cuốc này. Ở xứ sở tự do, cuộc sống của mình thế nào là do mình tự chọn.

 Mít (1369)

Công nhận TT dịch dất hay. Bravo!

[img=http://image.shutterstock.com/display_pic_with_logo/194707/194707,1266238076,1/stock-photo-clapping-female-hands-clapping-on-white-background-46783144.jpg]


 Mít (1370)

@ em Ngác

Vậy a?! Mít ngạc nhiên khi được biết đây là tác phẩm của cô Thụ. Để Gúc xem bên trong ra dư nào. Bên ngoài thì quá chán dồi.


 Hoa Vu Thanh (1371)

thưa zì, nhà em vừa đi chơi ở Hương Cảng về. Theo ý kiến của Zì, việc Hương Cảng được quay về với Đại Lục 1997 tốt hay xấu nhiều hơn ạ ?
theo cảm nhận của em, người Hương Cảng có vẻ không mặn mà lắm khi về với Đại Lục đúng ko ạ ? hẳn họ khoái chơi với Anh quốc hơn ?


 chuankhongcanchinh (1372)

Đọc trang trước với trang này mà anh cười gần chết vì độ xa lông và bần nông của thằng Hoàng lợn với thằng Hói dòi bọ, đúng là lũ con lợn, nhẽ anh phải dón tay làm phúc cho chúng mày biết phân biệt cấp bậc nhể?

- Ra trận mà đi trước lính thì chỉ là thằng sỹ quan cấp úy chứ tướng tá mịa gì (kịch kim là cỡ tiểu đoàn trưởng, hoặc mấy thằng dở hơi như mấy thằng chính trị viên đại đội - xem tuyên truyền của nước Mẹ Liên Xô trong WW2)
- Đánh nhau mà ở gần mặt trận (như mấy thằng Mỹ gì đó mà thằng Hoàng ví dụ) thì chỉ là thằng sỹ quan cấp tá (kịch kim là cỡ trung đoàn trưởng) chứ báu bở gì
- Tướng mà dư thằng lợn gì đó nói: ở trên mặt, dòm dòm qua ống dòm, quay lại bản đồ vẽ vẽ, vạch vạch thì chỉ là loại tướng nhỏ, cỡ sư đoàn trưởng là tối đa
- Tướng xịn là phải ngồi ở cách xa trận địa cỡ 1-2 tầm pháo bắn, ngồi trong hầm không ra ngoài (trừ lúc chụp hình) đứng chống tay, giơ que chỉ chỉ trỏ trỏ hoặc xắn tay áo đứng dòm dòm người khác nói
- Tướng giỏi là tướng khi đánh nhau kiểu gì cũng vẫn có thể mặc đồ côm bờ lê trắng, có mũ phớt càng xịn, chỉnh chu dư khi ra trận, vậy mà vẫn thắng trận, thế mới giỏi chứ
- Tướng thiên tài là tướng mà quân đánh trận gấp 5 lần địch, pháo gấp 1,5 lần địch, trang bị vũ khí cá nhân không kém địch, quân lương chuyển hàng đàn xe ô tô dưng cơ mà vẫn được quần chúng nhân dân nghĩ rằng: lấy ít đánh nhiều, trang bị thô sơ đánh hiện đại, tự lực cánh sinh ...blah blah... ấy mới là tướng thiên tài
-Tướng mà thiên tài giống như đồng chí A Lếch Xăng Đờ Ra, trên tài Nã Phá Nạp Luân thì phải có tất cả các yêu cầu của tướng xịn giở lên, thêm điều kiện là vẫn sống dư là bình thường, nghĩa là có vợ ở cạnh, đẻ con đều đều (có khi còn hơn đồng chí A Lếch Xăng Đờ Ra ấy chứ, vì đồng chí A Lếch Xăng Đờ Ra đến chết vẫn chưa có con - con đẻ sau khi đã chết)

Chúng mày đã hiểu chưa? Mịa bọn con lợn, lũ chó dại, bọn dòi bọ


 Đời Culi (1373)

Vào thả quả rắm cầu may (@Zì);

Nghe chuyện CACC kể chiến tích tàn phá của Cụ & Co bùi ngùi quá. Bà nội tôi, người sống ở vùng ven Hanoi những năm bọn tiêu thổ kháng chiến 194x. Vậy mà đến những năm 200x, khi cụ đã gần trăm tuổi, trong cơn mê sảng lú lẫn đời người, thỉnh thoảng vẫn hét lên: "đừng phá nhà tôi, xin các ông đừng phá nhà tôi".
Ký ức khủng khiếp của cụ hơn 60 năm CACC ạ.

Còn bà ngoại tôi khi còn sống, có lúc bảo: "Chỉ có các ông cộng sản là không sợ ai, các ông ý mới dám phá đình phá chùa con ạ".

Chúc CACC năm mới thảnh thơi vui vẻ.


 XâyxậpZì (1374)

Cô bé, những tượng thú (trên nóc nhà) vẫn đang lo lắng cho cưng.

Bỏn luôn bảo vệ cưng khỏi những chuyện khờ dại!

Bất cứ khi nào cưng cần một chốn dung thân, hãy đến với cậu, cậu sẽ bảo vệ cưng!

Căn "Nhà thờ Đức Bà này" là nhà, là tổ ấm, là thành phố, là cuộc sống, là hơi thở , là mái ấm, là chốn nghỉ lưng, là âm nhạc, là tiếng nói, là lý lẽ, là sự dại dột, là cám dỗ, tổ quốc, là tù ngục, là đất mẹ!

Mấy con tượng thú đó, cũng là bạn cuả em.

Bỏn cũng làm em cười những lúc chán chường!

Cưng cũng giống như đám đó, em thích cưng cũng vì vậy, hehe

Dù rằng mỗi lần gặp mặt, cưng làm em xợ (chữ cuả Hoaxinh)

Trong nhà cậu, cưng sẽ luôn thoải mái nhé, ấm trong muà đông, hehe mát trong muà hè,

Cưng luôn được chào đón bất cứ lúc nào (trong năm), nếu cưng muốn, nhà này cuả cậu sẽ là cuả cưng!

Bất cứ lúc nào cưng cần chỗ trú thân, hãy đến đây, cậu sẽ bảo vệ em!

Trong nhà cậu, cũng như nhà cưng, sẽ luôn thoải mái, sẽ luôn thoải mái. Ấm muà đông, ấm muà đông, mát trời hè, mát tời hè.

Cưng luôn được chào đón,

(em luôn được hào đón á!?)

Bất cứ lúc nào, bất cứ lúc nào.

Ở nhà cậu, nếu cưng thích

(ở nhà cưng nếu em thích á!?)

Là cuả cưng đó,

(Là cuả em hả!?)

Đây chỉ là lời hứa hão cuả một cô đang yêu, bằng chứng là mãi sau này, người ta đã thấy bộ một xương gù ôm chặt lấy bộ xương cuả cô Digan tội lỗi với đặc điểm đốt xương cổ bị gẫy, trong hầm mộ tử tù.

Đoạn nhạc kịch này hay quá đi!



 XâyxậpZì (1375)

Quên, là cậu dịch sát nghiã từng câu hát trong cái clip ở trên, cô nào không biết tiếng Pháp hay Anh thì dò theo, hehe từng câu.

 chuankhongcanchinh (1376)

Giờ đến vụ kiến trúc xư Thụ Ngô Viết nhể: anh từng có hồi được Thụ năn nỉ xin gặp (để làm gì thì anh quên rồi), ngồi với nhau Thụ khoe là cái gì ghê nhất La Mã đó, hình như hàng năm đều có 1 người được dư thế, dưng cơ mà thế cũng là "ghê" rồi, thế mà Thụ nói chuyện không hề có tý gì kiến trúc sư, toàn nói dư 1 thằng xem bói, nào là: thế này thì phải xây chữ NHÂN, thế kia phải xây chữ VẠN, thế nọ phải thêm cái nọ cái chai để thành chữ THỌ ..bla bla. đại khái thế, rất chán!!! Anh không nghĩ loại dư Thụ có thể xây được cái gì ra hồn

Đấy!!! không tin thì chúng mày cứ đi xem cái nổi tiếng nhất của Thụ là cái dinh Độc Lập, nó to dư thế, nó có thể thoải mái xây dư thế, nó có thể thoải mái để Thụ thể hiện ý tưởng ....thế mà Thụ làm sao? Thụ làm dư 1 thằng bần nông: chỗ nào cũng tối, cũng bí khí, cũng chật chội, cũng tủn mủn... rất chán, Thụ chỉ khoe nào là: cây trúc cho quân tử, chữ vương cho địa vị .v.v. mịa, loại kiến trúc xư đó thì anh không cần nhìn cũng biết nó chẳng xây dựng được gì, chẳng thiết kế được gì. Mịa, thế mà sao nhiều thằng mê nó thế nhỉ? Lẽ chúng mày là lừa? lợn? bò? hay chó? Nhẽ là con dòi thì đúng hơn, chỉ biết hốc/đớp chứ biết làm đêk gì?


 Day-dreaming (1377)

Uây Zì thánh thế.

Em Gô cứ bam nhiều cái khó trong lúc học tiếng Pháp ra đây cho các cao thủ sửa, toai học ké với.

Trình toai thì tệ cơ man là tệ, lại ko có môi trường, nhiều lúc vấp ko biết giải thế nào.


 Pantalon IV (1378)

@Rô xinh : năm ngoái anh còn thấy trong bệ thờ của Nhà Thờ Chánh Tòa Nha Trang có bảng danh sách các á thánh tử vì đạo từ thời diệt đạo của nhà Nguyễn. Cách đây 3 tháng thì anh thấy bảng gổ danh sách ấy không còn, thay vào đó là tượng Maria .
@ Saigon Catinat : Nhà Thờ Chánh Tòa Nha Trang cũng có kính màu vitrat của Pháp.


 ironcrossfreedom (1379)

chuankhongcanchinh said... (1372)

Hiểu rồi đại bàng! Như trận thắng oai hùng của Hồng quân Liên Xô ở thành phố name of the boss Sờ Ta Lìn Gờ Rát 1,000,000 quân phòng thủ đánh thắng vẻ vang...200,000 quân của Thống chế Paulus Đức Quốc Xã. Quân tấn công bằng 1/5 quân phòng thủ để thua rất nhanh sau một năm.

Thường bọn Đức tấn công chỉ bằng 1/5-1/10 quân phòng thủ của Liên Xô anh dũng?

Bọn nó đánh thế thua là đúng rồi. Chưa kể Lên Xô anh dũng còn có tiếp tế bằng lương thực vũ khí rất nhiều từ...bọn giãy chết đểu cáng do tên cao bồi Hoa Kỳ Mít và Anh Quốc Pín.


 Hành Ngọc (1380)

[si="6"]Dinh Độc Lập đẹp ngang cung Việt Xô, anh Chỉnh chê cái đéo.
Tôi đéo hiểu sao trang chủ dinh Độc Lập là www.dinhdoclap.gov.vn/‎ chứ không phải dinhthongnhat.bla.bla/. B đổi mẹ tên lâu rồi mà.[/si]


 chuankhongcanchinh (1381)

Giờ đến đạo nhể?

Ở trên có con lợn nào đó nói là CNCS là 1 tôn giáo, đúng là con lợn, đúng là CNCS cũng có giáo lý (CNCS) có Thánh (Mác với cả Lý Ninh) có giáo hoàng (ngày xưa ở Liên Xô, giờ ở từng nước) và giáo hoàng không bao giờ sai, cũng có đội ngũ truyền giáo, có giáo dân (các đảng viên), có linh mục (bí thư), có thiên đường (CNXH-CNCS) có địa ngục (phản động - CNTB), có tín điều (CNCS là tất yếu) .v.v. dư 1 tôn giáo, dưng CNCS khác tôn giáo ở chỗ quan trọng nhất ấy là: CNCS thì dựa trên khoa học - duy vật còn tôn giáo thì dựa trên duy tâm, chính thế nên nói CNCS là tôn giáo là rất rất ngu

Ngoài lề:

- CS không sợ đạo nào hết dưng cơ mà CS luôn tiêu diệt các tôn giáo (nếu không làm nó hư hỏng được dư đạo phật ở Giao Chỉ hay TCG (cũ) ở Ba Lan - các linh mục báo lại CA về việc giáo dân xưng tội - mời sợt) vì CS chỉ sợ dững đám đông có quan hệ, liên kết mật thiết với nhau; do các đám đông đó rất có khả năng sẽ thay đổi chính quyền CS (nên nhó là mục đích của các ĐCS chỉ là: chiếm chính quyền và giữ chính quyền - và chỉ có thế, tất cả những thứ còn lại dư là: xây dựng cái nọ, chăm lo cái kia .v.v. cũng chỉ là để giữ chính quyền, không còn gì khác hơn nữa - mời xem lại lịch sử ĐCS). Các các đám đông thì đám đông TCG là đám đông đáng ghê sợ nhất do liên kết chặt chẽ hơn các tôn giáo khác, sự phát triển cũng nhanh hơn (ngay cả tại Giao Chỉ bây giờ đám TCG cũng lớn hơn số lượng ĐV của ta) và còn được sự hỗ trợ từ bên ngoài, thế thì đừng hỏi tại sao CS luôn tiêu diệt TCG nữa nhé

- Bọn TCG là bọn không biết nhục, cách tổ chức, cách nhóm họp, cách sinh hoạt, cách hoạt động, cách tuyên truyền ....mọi thứ... thì bọn TCG đều học từ CS (mời tìm những điểm mà chúng mày nghĩ là khác), có nhẽ bọn TCG học được là vì đồng chí Lý Ninh đã từng có thời gian tham gia đạo TCG, nhẽ vậy

Đến giờ đi nhậu rồi, còn tỉnh thì anh nói tiếp


 chuankhongcanchinh (1382)

Bót bài xong thấy mấy câu nữa nên nói tiếp:

- Thằng Hoi ngu, mày nghĩ là trùm đám phỉ mà không phải đi đầu à? Trùm phỉ của mày nhẽ là phỉ trên truyện tranh
- Con lợn Đờm (ironcrossfreedom): thế mày có biết thiên tài quân sự Xít Ta Linh không? Mịa con lợn
- Con khỉ Ngọc (Hành Ngọc): mày thử vào dinh Độc Lập nhể, xong mày qua tòa nhà gần đó dư là Bưu Điện, hay tòa án, hay UBND thành phố xong rồi mới nói nhé, mịa thằng xa lông

Bữa nào rảnh rảnh anh kể chuyện bộ đội ta tiêu diệt bọn TCG ở Bùi Chu Phát Diệm nhở, anh hùng phết


 Ngơ Ngác (1383)

Tặng chị Mít tí hình ảnh trong trường hợp chị hỏi thằng Gúc mà nó giả lời ấm ớ. Đây là sê ri hình trong Lễ Giáng Sinh vừa qua thưa chi bộ.
[im]http://www.giaoxubaoloc.com/wp-content/uploads/2013/12/Hinh0024.jpg[/im]
nhiền tổng thể nó dư nài, có đèn chớp tắt sến súa theo đúng gu thẩm mỹ Lừa.

[im]http://www.giaoxubaoloc.com/wp-content/uploads/2013/12/Hinh0054.jpg[/im]
Mái cái ô sáng sáng mào mè là những ki ốt nhỏ do các Giáo họ làm hang đá,tiêu bản, trang trí nọ kia để gợi nhớ về truyền thuyết đêm Chúa ga đời. Bình thường chỗ đó trống trơn hổng có gì hết ráo.
[im]
http://www.giaoxubaoloc.com/wp-content/uploads/2013/12/Hinh0074.jpg[/im]
Chỗ nài là phía bên ngoài nhà thờ, bị nhà thờ bị thu nhỏ lại 1/2 so với bản chánh nên phần khuôn viên rất là rộng lớn bao la, mỗi lần rước kiệu rất hoành và đẹp.
[im]http://www.giaoxubaoloc.com/wp-content/uploads/2013/12/Hinh0084.jpg[/im]
Nài thì rước kiệu, đông ná thở.
[im]http://www.giaoxubaoloc.com/wp-content/uploads/2013/12/Hinh0114.jpg[/im]
Kiệu đã vầu trong nhà thờ.
[im]http://www.giaoxubaoloc.com/wp-content/uploads/2013/12/Hinh0124.jpg[/im]
[im]http://www.giaoxubaoloc.com/wp-content/uploads/2013/12/Hinh0135.jpg[/im]
[im]http://www.giaoxubaoloc.com/wp-content/uploads/2013/12/Hinh0174.jpg[/im]


 ironcrossfreedom (1384)

chuankhongcanchinh said... (1382)

Đại Bàng Bụng Không Cóc, có nghe đồn tuy nhiên xách dép cho Mao Chủ Tịch. Right?

Lại nghe đồn từ Zì khi anh Le Lợn (not Lê lợi) tấn công anh ấy chạy tuốt về khu nghỉ riêng, không liên lạc với bất kỳ ai trong mấy tuần vì shock, đàn em không biết đại ca ở đâu vì đại ca kiêm chức luôn đại nguyên soái tổng tư lệnh. Tất nhiên lời Zì đéo đáng tin nên chỉ tham khảo không nhất thiết khác sự thật blabla!


 Ngơ Ngác (1385)

[im]http://www.giaoxubaoloc.com/wp-content/uploads/2013/12/Hinh0213.jpg[/im]
Cung thánh khá đẹp và trang trọng, chỉ có điều bông cắm theo xì tai hầm bà lằng mào mè chuẩn lừa.

[im]http://www.giaoxubaoloc.com/wp-content/uploads/2013/12/Hinh033.jpg[/im]
Bên trong nhà thờ còn có tầng lửng.


 ironcrossfreedom (1386)

Đại Bàng Bụng Không Cóc. Theo phân tích của đại bàng(rất chí lý) tướng tài là tường cách xa 1-2 tầm pháo kích.

Mà lãnh tụ Tư Đại Lâm là nguyên soái đại tài. Do đó tầm pháo của Liên Xô thời đó đã quá vượt trội bọn Le lợn (not Lê lợi), thua là phải.


 QUANRE17 (1387)

Hoa Vu Thanh said... (1371)

Con mặt nồn này đi Cỏng về, có cảm nhận gì hai ho sao ko kể ga đai cho bon Bựa nghe. Tỷ zư về con người, cuộc sóng, văn hóa, gồi chỗ cắn bú nhải múa, mua sắm các cái etc các cái chả hạn.

Zượng cũng định giả nhời câu hỏi của con zở nài , zưng thôi cỏn hỏi mụ Zì chứ có hỏi Zượng đếu đao mà Zượng giả nhời...

À đợt nài Lừa sin visa vầu Cỏng hơi khó nghe các cô, nhất nà zân Fồng ví zân Băc Jang, nhất nà zân Fồng mà địa chỉ ở Thủy Nguyên nữa thì thôi thôi mút chỉ nó cũng đéo cấp visa.
Mà có sin được gồi khi đến sân bai Cỏng , bọn hải quan Cỏng nghi ngờ vưỡn nôi các cố vầu phòng cách li để thẩm vấn nghe... nếu thấy ko ổn bỏn đưa ngược các cô ga Tào -Bai tống các cô về Lừa nuôn đéo nói nhiều, có chuyến bai tuyền bộ số khách Lừa đéo được nhập cảnh mí kinh, đcc.

Hôm gồi ngòi mí mấy vs bạn Zượng mần hướng zẫn zu nịch ở Cỏng, các ẻm than zư vạc, hàng năm cứ đến tầm nài các ẻm bận tối tăm mắt mũi.
Có ngài các ẻm chỉ được chợp mắt 3-4 tiếng nà phải cài, nắm nai thì đói nhe mẹ găng, vì khách khứa đéo có, zo ảnh hưởng bởi chính sách hạn chế cho Lừa nhập cảnh vầu Cỏng để zu nịch trong thời điểm này...

Lí go tại sao hiện nai bọn Cỏng nại gắt gao hạn chế cho lừa nhập cảnh vầu Cỏng, thì để tối về Zượng kể cụ tỷ, giờ Zượng phải xuống kiếm cái gì zét vầu loa đã...Kiếp osin nhọc nhằn vãi mả, đcm.

P/S: Ngác nồn chưa ơi !, Zương mê em gồi đấy...




 ironcrossfreedom (1388)

chuankhongcanchinh said... (1372)

Nhưng tôi lại thắc mắc, con Lợn Le (not Lợi Lê) cũng chỉ huy từ Hang Sói (Wolfsschanze) cũng cách đồng chí của hắn 1-2 tầm pháo kích, cúng đúng tiêu chuẩn tướng tài thì lại thua. Sao lại thế nhỉ?

Hay là Zì Kèn Đã Từng Khủng đúng. Là CEO là phải thị sát tiền tiêu liên tục, Chairman không nhất thiết, nhưng lãnh tụ thiên tài Tư Đại Lâm và con lợn Le (not Lợi Lê) lại kiêm luôn hai chức.

Nhưng sao lãnh tụ thắng mà con lợn kia lại thua? phân vân quá. Lẽ nào là do lãnh tụ dùng rất ít quân, vũ khí, đạn dược, lương thự tự túc lại có bọn Cowboy mất dạy Mít cùng tên King già Pín cùng tên Gà-trống-nói leo-ăn-theo,theo-voi-hít-bã-mía Hương Điêu "Không đánh hôi" nên có khác biệt?

Chưa kể bọn đồng minh vô dụng của lợn Le Ý lợn chỉ chơi và xin tài trợ. Bọn Lùn con của Thái Dươg Thần Nữ Hoa Vàng, Vietnamyeudau quá ngu tôn trọng hiệp ước nên không tấn công. Bọn này đã phải trả giá ngay bằng 1,000,000 quân Quan đông đi tong. Lãnh tụ Xích Ta Lìn xé mẹ nó hiệp ước khi thấy bọn Lùn Ngu sắp thua bọn Cowboy Sweet Hoy. Thiên tài là đấy chứ đâu@chuankhongcanchinh.


 Phonghip (1389)

Địt mẹ bọn cỏng.
Nó dám xem thường con dzồng cháu tiên thế cơ à. Địt mẹ nó đéo biết dân giao chỉ ta hào hùng ba lần thắng quân nguyên xâm lược ,thắng 20 vạn quân thanh ,thắng cả hai đế cuốc sừng sỏ mẽo với pháp
Mặc dù ta có súng đạn nhưng chưa có tiền nhưng sẽ có
Cần đéo gì cỏng ??
Địt mẹ cỏng muốn thắng là thắng liền địt mẹ cỏng


 Lý Toét (1390)

Bạn Chỉnh Thảo luận về đạo Sản đã mô tả đầy đủ đặc tính của đảo, nhưng thiếu mất đúng 1 chữ làm cho comment của bạn thành vô giá trị
chuankhongcanchinh [fo: color="#FF9966"](1381)[/fo] 

[fo: size="2"][fo: face="Verdana"]...[/fo][/fo][fo: size="2" face="Verdana" color="#000000"] dưng CNCS khác tôn giáo ở chỗ quan trọng nhất ấy là: CNCS thì dựa trên khoa học - duy vật còn tôn giáo thì dựa trên duy tâm, chính thế nên nói CNCS là tôn giáo là rất rất ngu[/fo]
Đoạn trên của bạn phải được sửa lại là
[fo: size="2"][fo: face="Verdana"]...[/fo][/fo][fo: size="2" face="Verdana" color="#000000"] dưng CNCS khác tôn giáo ở chỗ quan trọng nhất ấy là: CNCS thì dựa trên khoa học - duy vật [/fo][fo: size="2" face="Verdana" color="#000000"][fo: size="6" color="#FF0000"]chất[/fo] còn tôn giáo thì dựa trên duy tâm, chính thế nên nói CNCS là tôn giáo là rất rất ngu[/fo]
Bạn thiếu mỗi chữ "chất".


 Ngẩu Pín (1391)

sáng ra bú li cà fe nghe nhạc của Mari EY phê lòi mắt hehe.
dcm hát thế mới là hát chứ, lừa hát kiểu dcm đứng nghiêm trang vãi cờ phìn phịt tai chỉ phía trước hát bebe cái mồm lồn ...
dcm lừa đen hehe


 Ngơ Ngác (1392)

Em đã nghe thấy lời bày tỏ của anh Quấn Rẻ, mời anh xếp hàng lấy số thứ tự.

 Ngẩu Pín (1393)

anh Rẻ tập ăn tươi nuốt sống 1 quả chanh từ bây giờ đi là vừa aha

 Ngơ Ngác (1394)

Em chỉ thích phi công thoai anh Pín mạt lòn trâu địt như mái khâu ạ. Trong quán Bựa chắc em là con nhỏ tuổi nhất nên có lẽ các văn công xu chiêng của Zì chỉ có thể bài tỏ chứ không có cơ hội uống lước chanh đao.

 Ngẩu Pín (1395)

dcm nghe bài hát Mari em yêu công nhận hay vai lồn ra dcm, đúng là da tráng thượng đẳng đcm nó hát khiếp thật.
địt cụ cái bọn lửa cẩu nghe chúng hát chỉ muốn oánh cái trung tiện địt mẹ:
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=eaOZMy0_9uk]

dcm sân khấu cũng hoành kém đéo Tai lông đâu mà hát như cái lồn địt con mẹ chua hết cả mép lồn hehehe (@Ngác)


 Motnguoivietnam (1396)

Vịt giờ loạn rầu các anh chị ơi !
Mới có vụ đứa con gái và thèng chú,hè nhau cắt phăng chân của bà mẹ,chị ruột của mình,vì bà mẹ bị ung thư nặng !
Dã man và ngu muội quá mức !

Đứa con gái mới hai mấy tuổi,đi du học mà tin vào lời thầy bà kêu cắt chân mẹ nó,sẽ hết bệnh,thế là cùng thằng chú cùng nhau đập đá để lấy tinh thần,cắt chân mẹ bằng dao gọt quả !

Sau vụ Thẩm mỹ Cát Tường đến vụ này nữa là đủ thấy kết quả của công cuộc ngu dân của các bác đã thành công mỹ mãn!


 Ngẩu Pín (1397)

Vụ này tôi đã đọc qua, nó thương mẹ nó thôi, vì đàng nào cũng chết, cắt văng cẳng có khi thoát đc mạng.
để xem bả có sống không, chứ bệnh bả thì y học bó tay rồi.
Biết đéo đâu lại khỏi ung thư, mất chân mà giữ đc mạng là khá, bằng không thì đàng đéo nào chả sắp đến Quỷ-môn-quan?


 Ngẩu Pín (1398)

Ngu cái lồn ý mà ngu, rất nhiều vụ dcm bị ung thư sắp tiên-du-giá-hạc, nhưng cắt mẹ 1 bộ phận đi, thế là con ung thư mất mẹ tổng tư lệnh, tự chết thế mới tài chứ.

Ví như quân ta đang dcm oánh A1 điện biên, mà Pháp thả 1 quả bom đúng mẹ hầm bác Giáp, bác cụ, với bác cố vấn Tào, thì hehe đéo cần lo phòng thủ A1 mà vẫn đéo sao.


 Ngẩu Pín (1399)

dcm con Vietnam đọc báo ngu bỏ mẹ ra tôi chê.

chính cô mới ngu, hãy soi gương đi


 Motnguoivietnam (1400)

@anh Pín: anh bẩu vụ thả bom trúng hầm bác Giáp thì ok!Nhưng trong trường hợp bà mẹ này ung thư tử cung di căng lên não!Nhẽ biết ko thoát chết,thì đưa mẹ về nhà lo hậu sự,làm phận con cái,anh em,ai lại chọn cách dã man con ngan như vậy?

Tôi bẩu ngu muội mê tín là do các bác lãnh đạo bài ra,vụ Cát Tường anh ko thấy ở vn tự dưng nhà nhà,người người làm ngoại cảm sao?
PREVIOUS POST