Fast MBA Season II (Fast MBA Khóa II) :P4



Fast MBA Season II (Fast MBA Khóa II)

An Hoang Trung Tuong

Fast MBA Season II (Fast MBA Khóa II) Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Khóa II Fast MBA dựđịnh khaigiảng ngày 21 tháng XII năm 2013. Các văncông đã đăngký trước ngày 11.XII.2013 vuilòng thanhtoán họcphí để khóahọc triểnkhai thànhcông. Những văncông đăngký đúng hạn nhưng không kịp thanhtoán họcphí sẽ tựđộng chuyển sang danhsách đăngký Khóa III. Họcphí Fast MBA cóthể trả toànphần (...)

902 Comments (Page 4/5):

 Nhat Linh (601)

Mừng cho gia đình em Jade Ng! Chúa sẽ ở bên em, một vàng son tinh hoa của Quán!
Chúc gia đình em một Noel hạnh phúc!


 Jade Ng (602)

Zi va CAC cho Jade hoi Aquaswiss co la nhan hieu dong ho uy tinh cua Thuy Sy khong ah?

Thanh Zi va CAC!


 Nhat Linh (603)

Jade Ng (602)
Xem giá Aquaswiss trên eBay thì thấy giá rẻ, chắc chắn k phải là Brand tốt. Khả năng thương hiệu Swiss nhưng làm tại Thâm Trấn!
Lính cũng hay mua đổng trên eBay nhưng k biết Beand này.


 Mít (604)

@ Lười Mèo

Đêm qua té đi ngủ không thấy câu hỏi của Mèo hi hi Bồi thẩm đoàn ở Đế quốc là một random selection process để thực hiện nghĩa vụ của công dân đối với tổ quốc, cho nên 18t giở lên đã có thể được chọn rồi. Người được chọn theo số An Sinh Xã Hội - không phân biệt tuổi tác, trình độ học, mầu da, sắc tộc vươn vươn Các công dân gốc Lừa - thế hệ đầu - nói chung rất hay từ chối vì lí do In-gờ-lít ăng-đoong. Không phải tất cả đều ăng-doong dưng bỏn lười không muốn vào tòa ngồi vơ vẩn - mất ngày lương (làm BTV được free parking và vài Tơn uống trà hố hố) chờ đợi Jury Selection. Hệ thống tự động gọi rất nhiều người at once. Hẹn ngày giờ ngồi nhà đợi. Nếu chúng cần sẽ gọi lại lần nữa để mình vầu tòa. Nếu không gọi - nghĩa là bỏn không cần mình.

Trong suốt thời gian sống ở Đế quốc,Mít được chọn 3 phùa. Công dân Mít từ chối đi hai lần đầu - lý do còn phải cho bếbi bú tí và trở con đi học.

Chạy đi trưa về tiếp.



 Jade Ng (605)

Thành Nhat Linh đã chúc Giáng sinh Gia đình Jade cũng như trả lời vụ đồng hồ! Jade có xem trên website của Ăquaswiss thì thấy bỏn để giá khá cao mẫu Jade chọn (>1,4k) nhưng thông tin lại k được rõ ràng.

Chúc Linh một Giáng sinh ấm áp bên Gia đình nha!


 Ngẩu Pín (606)

Bú diệu thôi hỡi các anh chị mặt lồn trâu...
Mari em yêu, ngoi lên uống với anh li hợp cẩn nào hahaha


 Jade Ng (607)

Mời anh Pín!

Jade uống vang với xí muội đây. Hình như uống này khó say hơn ?


 Ngẩu Pín (608)

tôi đang mềnh màng gin to níc, mai trẻ con nghỉ học, tôi cũng thư thái rồi.
Lói chuột đâu ngoi lên kể chiện thuỗn ra thuỗn vào cái lồn vàng lông kim tuyến đi nào haha


 Ngẩu Pín (609)

mời anh NG, dcm tên khó đéo chịu hehe.

 Trần Định (610)

[si="6"]Tôi đang xem Game or Thrones 3 mà mạng chỗ nhà tôi củ chuối quá, cũng vừa làm li táo mèo thơm thơm nhưng nhợ nhợ, kính mời anh Bín, mai-ai-đồ, một li táo mèo đặc sản tông zật Lừa[/si]

 HITS (611)

địt mẹ làm ly anh Pín hehe.

 Ngẩu Pín (612)

vâng anh định anh Hít mwoif mời hehehe.

 Mít (613)

Còn vài giờ trước khi một đàn nhi đồng đổ bộ đến, ăn uống, ca hát các cái tới khuya. Phew.

Tiếp chuyện chọn bồi thẩm đoàn.

Lần thứ 3, nhẽ năm ngoái (?) Mít nghĩ mất vài bữa đú đởn với bọn Bựa bên Bon-tóc cũng không sao. Đến giờ mình gọi vào để xem có cần vác thân vào tòa án không thì chúng (automated message) bảo khỏi cần. hehe Thế là vưỡn chưa có trải nghiệm là bồi thẩm viên sau từng í năm ở Đế Quốc.



 Mít (614)

Jury selection process ở Cali bao gồm nhận giấy gọi Jury Duty, nhận confirmation là cần có mặt, ra tòa ngồi ngáp duồi đợi rút thăm - trúng tên mình thì vào phòng gặp thẩm phán. Ai không trúng ra ngoài hành lang ngồi ngáp duồi, đợi tiếp.

Thẩm phán sẽ thông báo cho bọn được gọi vào về vụ kiện, giới thiệu luật sư hai bên, và hai phía nguyên đơn/bị đơn hay nguyên cáo/bị cáo.

Bước tới rất quan trọng trong jury selection - cơ hội cho bọn luật sư sành lọc bớt những người có thể bất lợi cho vụ kiện của bọn bỏn. Cũng là lúc thẩm phán sành lọc bớt những người có thể không công bằng, có thành kiến hay thiên vị.

Luật sư có thể đuổi một con BTV tương lai (prospective juror) ra nếu có một lý do hợp pháp chính xác, aka a specific legal cause. (challenge for cause)

Luật sư cũng có thể đuổi một con BTV (prospective juror), mà không cần đưa lí do (peremptory challenge). Luật sư dùng đòn này để cố tạo một bồi thẩm đoàn có lợi cho phe của y.

Sau khi luật sư hai phía thống nhất về BTĐ thì bọn ngồi ngáp duồi ở hành lang sẽ được thả về. Bọn nào bị luật sư đuổi ra cũng được về, dưng cấm tiệt không được nói chuyện bá láp với bất cứ ai về vụ kiện.


 Mít (615)

Đi sửa soạn đồ ăn đón bọn nhi đồng cái. Giời đã bắp đầu trở lạnh ở Nam Cali dồi các mụ ợ. Dưng sẽ không bao giờ có Giáng Sinh Trắng ở đây như quê em Ma-ri. Thôi mơ một Giáng Sinh Trắng vậy hi hi

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=vNPwkLjCxZQ]



 Maria (616)

Uch, chị Jade phóng tay quãng ~ 1,4k cho đồnghồ thì chơi aquaswiss làm chi. Thươnghiệu hay máymóc design cũng lìuphìu. Chỉ nhóngnhánh diamond thôi.

Là em, em chọn Tag Heuer, nhưng em thực, nếu đã quyết đi đếquốc thì để sang đếquốc mà chơi. Ship đồ ebay về không có tay chuyên support thì oải phết.

Về cánhân thì em không giaodịch ebay baogiờ. Em không khoái.

Ở Lừa nhẽ no choice hehe nhục nhở.


 Nguoi Ha Loi (617)

Bạn Mít có ở gần San Diego không? Nô En năm ngoái tui sang đó chơi mấy hôm, ở Coronado, đao tao và La Jolla. Thành phố đó đẹp, vì giá nhà tương đối đắt đỏ nên không có bần lông lai vãng sinh sông mấy nhỉ. Có thể nhảy tàu sang Mễ chơi mà bữa đó tui không buồn mang zấy tờ hộ chiếu theo người nên không sang Mễ được. Còn Cali quận Cam tui đi cả 6 hay 7 năm trước gồi zưng không thấy thích bằng.

 Maria (618)

Em tặng Mít tuyết từ hôm lâu gòi nhẻ. Nai đương rơi ngập đường lái xe lốp đông còn trượt trượt kinh phết.

Bọn già thì té đi Florida hết gòi. Hồi xưa ở Lừa tính mua nhà Florida cứ lừngchừng. Nhẽ tới cũng phải mần một ông thôi đúđởn sunshine mới beach không thì jealous chị Mít lòi mắt hehe

Chúc chị Mít Noël ấmáp vuivẻ anlành bên các Tìnhyêu hehe


 Mìm Mím (619)

Hai cô Bĩnh Bầu và Bảo Minh quan tâm. Tôi vui.
Cuối tuần cn sẽ gửi các cô.
Thanks again


 Mìm Mím (620)

Zì check hộ xem xèng đã nhập chưa?

 Lý Toét (621)

Mùa Giáng sinh, thiên hạ người ta về nhà. Lừa mình lại đi chơi, ngộ nhỉ?

 Maria (622)

Úi, anh Lý nhầm thế nào.

Tai lông chúng đi chơi nhiều phết. Cái này tuỳ nhucầu chớ anh.

Noël năm ngoái còn nhớ em đứng ở sân Nhàthờ. Các bạn ngoại đạo đi hónghớt cũng đông lắm. Chenlấn xôđẩy rất nhiệttình, đến hồi rước Lễ các bạn cũng sốtsáng muốn thamgia, nhưng hỏi tên Thánh là gì các bạn lại ngớ ra không hiểu.

À còn có bạn nhậnxét, bọn theo Đạo này sùng gì ghê quá, cứ như súcvật ấy thôi. Khi bạn nghe chiên Chúa cầunguyện đọc kinh trong Thánh Lễ bạn đang hónghớt.

Tộinghiệp các bạn, cầu Chúa thathứ các bạn, vì các bạn đã kém tin, lại chứa đầy những tịhiềm và địnhkiến.


 Nguoi Ha Loi (623)

Ừa lăm ngoái tui đi chơi zịp Lô En lăm lay tui lại đi nữa, chỉ để hai mẹ con đi chơi với nhau. Tới chỗ đông vui nắng ấm ăn chơi mấy ngày gồi tui lại về nhà cày cuốc cái thân lừa ấy mà. Chứ còn thân tui thì trên từng cây số quanh năm gồi đi chơi có nghĩa lý zì nhiều đâu.
Lần đầu tiên dẫn nó đi Miami, nhìn cuộc sống con người ở đó, nó nói được một câu thế này, "con sẽ phải cố học gồi tìm một nghề có ziều tiền để còn sống cho đàng hoàng". Chước đó, tui không có cách nào để motivate nó cả. Zưng mà, với cô cổ ấy thì còn cả chặng đường cố gắng chước mặt.


 6 son (624)

Chẳng có việc đéo zề mần.
Hay là lại mỗi Con ngồi 1 ziếng chửi nhau CACC nhẻ,hehe????
Cho nó xôm.


 Tuong Can (625)

Cóp chiện về giảng cho cô Sáu nhẻ.


 Tuong Can (626)

lâu lâu buồn dội gáo nước lạnh vô mặt các võ lâm Trung Nguyên cho bõ ghét. Chúng ta hãy bàn về vị anh hùng Dương Quá, con của tên phản tặc Dương Khan, chồng của 1 bà Rồng Con mắc bệnh tự kỷ

 Tuong Can (627)

Tóm tắt nhanh: Dương Quá mồ côi từ nhỏ, tính tình không hẳn côn đồ nhưng rất có phần ngổ ngáo. Tuy được người thân quan tâm chăm sóc, tìm thầy bái sư cho, nhưng hắn nhất tề đập phá, chửi cha các thầy hắn là đạo sĩ thúi. Sau đó, tên này vốn tính hoang dã tiền sử, trốn biệt vô 1 cái mật đạo tít mù đâu trong thâm sơn cùng cốc, sống với mấy bà cô mắc bệnh tự kỷ nặng nề. May cho 1 kẻ như hắn, hắn vô tình học được nhiều bí kíp võ công, về sau tập võ với con gà biết bay to đùng, ăn mật rắn chết mà luyện được võ công cái thế. Bọn giang hồ hữu danh vộ thực TQ vốn nổi tiếng nổ tới thiên đình, tự đặt càn những thứ danh hiệu gọi là Ngũ Tuyệt. NHờ võ công mèo cào nhưng lòe thiên hạ, Quá giật được giải "Tây Cuồng", sánh vai tiến bước cùng 3 gã cũng không bình thường không kém. Kim Dung lão tặc ca ngợi song kiếm hợp bích kiêu dũng 1 thời, bảo vệ Nam Tống khỏi họa ngoại xâm. Tuy thế, thực lực Quá và vợ y thế nào thì cần phải coi lại.

 Tuong Can (628)

Đế Chế Mông Cổ bấy giờ đang thời cực thịnh. Nào càn Kim, phá Hạ, bình Đại Lý, đánh Cao Ly. Tây thì bắt ván lên đầu các vương công Nga, Nam thì phá tan tành Iraq. Đi đến đâu cỏ xứ đó mọc không nổi. Đến Ha Tang Tát Ba Hách ( Hassan I Sabad, ông tổ chiến thuật chiến tranh khủng bố) và thành Alamut một thời làm Trung Đông rúng động ( Hassassin sau trở thành Assassin, cụm từ Châu Âu dùng để chỉ từ " sát thủ") vậy mà còn không sống nổi dưới vó ngựa Mông Cổ. Ở Châu Âu, giáo hoàng khóc lóc mếu máo run lẩy bẩy năn nỉ Chúa lui dùm quân Mông Cổ. Nói như thế để thấy anh em thảo nguyên quyết dek phải hạng xoàng đâu mà phải tranh đua cái tài mọn nhất tiễn xạ nhị điêu của cái cỡ thiểu năng Quách Tĩnh. Nhưng tuy thế, không phải là chưa từng có ai đánh bại Mông Cổ. Ở Nga, 1 vị hoàng tử già 70 tuổi đã lãnh đạo quân dân 1 thành phố đánh trả Mông Cổ 1 tháng trời, giết hại vô số, khiến giặc Mông kinh sợ gọi đó là " Thành Phố Ma" ( truyền thuyết bảo sau cùng, thành phố này tự chìm xuống hồ). Ở Ai Cập, nhân quân Mông rút lui, quân Ai Cập đã đuổi theo phá tan tành 1 đạo quân của chúng. Còn ở TQ, cũng có Vương Kiên, Mã Thiên, Vương Lập, "giữ thành Điếu Ngư nhỏ như cái đấu, đường đường đánh lại quân Mông KHa, để nhân dân nhà Tống đến nay còn đội ơn sâu". Nói thế để biết rằng, tuy Mông Cổ mạnh, nhưng anh hùng trên cục đất này chẳng phải ko có ai thắng nổi.

 Tuong Can (629)

Trong khi những vị trên lập chiến công chấn động địa cầu, thì Dương Quá nhà ta đã làm gì? Múa may quay cuồng suốt 1 cuốn sách dài, hóa ra quanh quẩn chỉ múa lửa với... một tên hòa thượng Kim Luân Pháp Vương và bộ sậu bất tài của hắn. 1 anh hoà thượng nhép đánh hơn mười mấy năm mới thắng nổi,

 Tuong Can (630)

Nhưng cũng chẳng trách khi ta hiểu rằng, võ công của vợ chồng Quá, cũng như những tên hữu danh vô thực trong ngũ tuyệt và các môn phái Trung Nguyên, thật ra chỉ là thứ danh không chứng từ, do bọn giang hồ xã hội đen đặt ra cho vui. Đe dọa dân đen yếu ớt thì giỏi, sức mấy dẫn xác ra thử tên Mông Cổ sắc hay cùn?

 Tuong Can (631)

Trong 1 trận múa lửa hào hứng với kẻ thù cũ là họ Vương nọ, Quá ta may mắn nhắm mắt quất mà lại trúng ngay đại hãn Mông Kha, làm ông này chết tại chỗ, Mông Cổ rút ngay sau đó. Vốn là kẻ thông minh xảo quyệt, Quá dựa vào chiến công ( vô tình) đó, ra sức nổ um sùm khắp Trung Nguyên, trở thành 1 đại anh hùng lừng lẫy. Có khi tiếng tăm còn xa hơn cả Vương Lập cũng không chừng. Nhưng vốn là tay ranh ma xảo trá, hắn tự biết tỏng chiến công mình chỉ là chó ngáp phải ruồi. Mông Cổ thế mạnh cỡ nào, đánh nhau với lão sư nọ mười mấy năm, hắn há chẳng biết. Mông Cổ quật 1 phát, Lục Mạng Thần Kiếm họ Đoàn còn phải run rẩy đầu hàng cùng lẹt bẹt chạy theo Cốt Đãi Ngột Lang đánh Đại Việt, thì cái kẻ 16 năm trời đánh một... ông sư như hắn sức mấy mà " đường đường chống lại quân Mông Kha". Biết thế, nên sau khi lẹ tay khắc vào lòng nhân dân Tống 1 hình ảnh đẹp về " anh hùng Dương Quá đánh lui Mông Cổ". Quá ta bèn dắt tay vợ yêu bỏ trốn biệt tăm biệt tích, lấy cớ là " ẩn cư giang hồ, xa lìa thị phi".

 Gia Ngua (632)

[si="6"][co="#000066"]
Em địt Zì, Em địt Vàng Son, Em lon ton địt cả các Mác, Địt nát mồm bọn mõm thối bần nông, Em lông ngông địt cả lò Bựa đéo chừa một ai. Chợt ngậm ngùi phận bèo dạt chai đá. Đêm lạnh lùng sương trắng phủ đời em.


Uôi pùn quá. Em Địt của Zuy phạm thật là hay.
@Hits: Chán thì kệ mẹ mày, làm đc cặt gì.hehe.


 snow snow (633)

Cha đói quá các đọ ạ
Kiếm cắn ở Lừa nhọc gất

@ngựa ngẫn: con đương fat dục cha biết
Phaolo chu đệ cha cỏn từng zư con
Nên qwerty đặng bớt ham muốn
@ đọ lê đọ tiến đọ đăng cùng các đọ buh: các con nên theo jesu, nghe nhời cha


 snow snow (634)

@ngựa ngẫn: cha khen con zám tục tiễu công khai
Sự vô si liểm trơ tráo con nhẽ ko thua hoàng tướng mấy tsb con chứ


 bom bia (635)

Chúc mừng Giáng Sinh Bình An đến Chi Bộ và các Vàng Son thúithúi - iuiu. bia đi công cán Ku-Tum đây, nhẽ đón Giáng Sinh ở Nhà Thờ Gỗ.

BB.


 Martin Luca (636)

Tôi thấy cô Ngựa còm hay đấy chứ, thật là tôi không hề biết cố nhạc sĩ Phạm Duy lại có viết những tác phẩm tục tĩu như vậy. Tôi tò mò lên youtube tìm nghe thử thì thấy hình như chỉ có mỗi chính nhạc sĩ dám hát. RIP ông.

 Xoong Thủng (637)

Chúc mừng giáng sinh Zi kèn teo

[im]http://cdn2.damnfunnypictures.com/Sexy_Guy_Santa_1.jpg[/im]

Mời các anh chị cùng uống với tôi

[im]http://thepackaginginsider.com/wp-content/uploads/2013/08/absolut_vodka_group_rectangular_decal__52843.jpg[/im]


 6 son (638)

Ngày này năm lâu lắm, con Vện tintin bán quần áo trẻ em mạn Nguyễn An Ninh.
Gã đương chui rúc gầm xe hì hục với bàn tay gặp dầu mỡ chai sần và bong za như zấy nhám.
Đương móc móc vặn vặn ưỡn ưỡn cái mông zập zập thì Vện gọi hớt hải phi về của hàng.
Vện bẩu Gã mặc bộ Ông Zà Noel đi đưa quà cho Vện..
Gã vui vẻ chấp hành vì đó là quyền lợi và nghĩa vụ như đi bỏ phiếu bầu cử đấy thây.
Mấy ngày ới zời zét quắt tai, phi Way tàu ngược xuôi đưa quà mà tai còn mỏng zính.
Bộ quần áo hơi vừa vặn xo mí thể hình tuyền thịt nạc của Gã.
Đi mấy vòng chạy nhẩy cấp tập lên những căn nhà cao chót vót không có thang máy, mần đít quần zàn zạn lòi za cả xi lít tím ngắt màu tê tái hoa cà.
Doanh số tăng vọt xà.
Quà cho Gã là nụ cười tươi zoi zói với hàm zăng quảng cấu PS và ánh mắt đầm ấm áp chan chứa iu thương.


 Bĩnh bầu (639)

HITS said... (600)

Mài ko biết ở đây chán mài lắm rồi sao hả con Ngứa tin tin?

...

Chán thì lờ cồng của mủ đi.

Quán đã lèo tèo, đm từ qua tới nay cả hội rặn mãi, ngang táo bón, mới được vài cồng.

Thằng nọ hầm hừ thằng kia, nhẽ muốn quán thành chùa Bà Đanh.


 Bĩnh bầu (640)

Vừa đọc được mẩu này:

Ở ấp Vạn Hạnh, xã Trung Mỹ Tây, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh có anh Lê Văn Ngang thường gọi là Tư Ngang bị đau dạ dày nặng. Hàng ngày những cơn đau dạ dày cứ hành hạ anh. Đọc báo biết ở nước ngoài người ta dùng điện để chữa bệnh. Do trình độ có hạn, anh nghĩ rằng cách chữa ấy là dùng dây điện dí trực tiếp vào chỗ đau của cơ thể. Nghĩ sao làm vậy, anh lấy một đầu dây nóng có điện 110 vôn dí thử vào vùng dạ dày đang đau. Điều kỳ diệu đã xảy ra. Anh không bị điện giật mà nhận được một cảm giác nhẹ nhàng, khoan khoái, dạ dày bớt đau. Thấy cách chữa có hiệu quả, anh phấn khởi tiếp tục dí điện để chữa. Sau nhiều lần như vậy, anh thấy trong người khỏe hẳn, bệnh đau dạ dày đã khỏi. Anh nghĩ mình ít học, không hiểu gì về khoa học, cứ mạnh dạn làm thử hóa ra điện lại chữa được bệnh. Thật ra đây là trường hợp ngẫu nhiên may mắn có một không hai ở nước ta và cả trên thế giới. Ở Trung Quốc, một vài người có công năng đặc biệt cầm cả dây nóng điện 220 vôn mà không bị giật, nhưng chưa có ai dùng điện theo kiểu này để chữa bệnh. Mong các bạn không nên thử.
Anh không dừng lại ở đó mà tiếp tục thử nghiệm chữa cho gia đình, biết đâu đây là một phương pháp chữa bệnh hiệu nghiệm mà từ trước đến nay chưa ai biết. Đứa con út của anh lúc đó 8 tuổi bị bệnh đái dầm và bị mụn cóc. Một tay cầm dây điện trần, một tay cầm cây ăng-ten gỡ từ chiếc đài bán dẫn dí vào những mụn cóc và vùng thắt lưng con. Sau vài lần như thế, mụn cóc không còn và bệnh đái dầm của con cũng khỏi.
Bà con xa gần được tin kéo đến nhờ anh chữa ngày càng đông. Anh không từ chối một ai, nhưng cũng thầm lo nhỡ ra có chuyện không hay! Anh chữa đủ thứ bệnh, người khỏi, người đỡ, không ai bị tai biến gì. Anh chữatừ thiện, không lấy tiền. Sau này được cơ quan y tế mời lên chữa thử nghiệm ở Bệnh viện đa khoa Hóc Môn, có bác sĩ giúp đỡ kiểm chứng. Anh đã chữa trên 200 bệnh nhân, có hồ sơ bệnh án và không có trường hợp nào có phản ứng phụ. Để tạo điều kiện cho anh có kiến thức về y học, bệnh viện cử anh đi học một khóa đào tạo lương y. Anh được học về y lý Đông y, các hệ kinh lạc, huyệt đạo cách bắt mạch. Sau đó anh còn được học về giải phẫu sinh lý cơ thể người, phương pháp xét nghiệm, đọc phim X.quang, siêu âm và anh được cấp chứng chỉ, được phép hành nghề chữa bệnh cho dân.
Sau này nghĩ lại anh mới giật mình, đúng là “điếc không sợ súng", chưa hiểu gì về cơ thể người, về huyệt đạo mà cứ chữa đại, chỉ có tấm lòng mong mọi người khỏi bệnh. Anh được chính quyền địa phương và cơ quan y tế cho phép và tổ chức cho anh chữa bệnh tại nhà, có sự sắp xếp để bảo đảm an ninh trật tự. Bệnh nhân ở các tỉnh xa đến ngày càng đông. Hàng ngày anh cầm dây điện để "sạc" điện vào người. Cơ thể anh như một bình ác-quy chứa điện. Qua thực tiễn anh đã dần dần thu, phát, điều khiển được dòng điện bằng ý niệm. Anh có thể điều chỉnh cường độ dòng điện mạnh, yếu tương ứng với từng loại bệnh và sức chịu đựng của cơ thể từng bệnh nhân. Những bệnh thông thường, anh chỉ chữa một vài lần là khỏi. Riêng bệnh bại biệt và di chứng của tai biến mạch máu não nằm một chỗ, anh phải kiên trì chữa một vài tháng mới đỡ, bệnh nhân chống gậy đi lại được.
Khi viết về chuyện lạ chữa bệnh của anh Tư Ngang chúng tôi hết sức hoan nghênh chính quyền địa phương xã Trung Mỹ Tây, huyện Hóc Môn và cơ quan y tế địa phương. Trước một hiện tượng lạ chưa bao giờ có đã không trù dập, cấm đoán, cho là mê tín dị đoan mà nghiên cứu công nhận và tạo điều kiện cả về nâng cao trình độ, kiến thức y học Đông, Tây và tổ chức cho anh phát huy, phục vụ nhân dân. Nhiều nơi, không ít trường hợp ở nước ta khi có chuyện lạ xảy ra, chính quyền địa phương cùng công an, y tế chưa nghiên cứu đã trù dập, cấm đoán, cho là mê tín dị đoan. Thật ra, nhiều trường hợp là mê tín dị đoan thật, là lừa bịp cần cấm đoán. Do đó cần có sự nghiên cứu, tìm hiểu, phải dựa vào quần chúng nhân dân và chứng minh được hiệu quả thực tế để phân biệt thật giả, đúng sai. Trước hết, hãy vì lợi ích của nhân dân, tôn trọng pháp luật và nghiên cứu phát triển khoa học, ngay cả những chuyện lạ mà khoa học chưa lý giải được.


 Bĩnh bầu (641)

Đây nữa:

Lại một hiện tượng chữa bệnh lạ ở Quảng Nam. Anh Nguyễn Văn Minh ở thị trấn Vĩnh Điện, huyện Điện Bàn nguyên là chiến sĩ trinh sát trung đoàn 45 quân khu V, tùng chiến đấu trên chiến trường nước bạn, sau khi phục viên bị bệnh rối loạn tâm thần đã điều trị tại quân y viện nhưng không khỏi. Sau 2 năm bệnh tự nhiên khỏi và xuất hiện một khả năng "ngoại cảm" kỳ lạ. Anh "nhập vai" một thầy thuốc dùng cây lá chữa bệnh cho dân không lấy tiền. Cần nói thêm, trước đó. anh chưa có kiến thức gì về đông y, bắt mạch, chỉ định thuốc…
Phương pháp chẩn đoán bệnh của anh rất độc đáo. Người bệnh không phải khai bệnh, chỉ đưa tay cho anh bắt mạch. Trong giây lát, anh nói chính xác từng căn bệnh của bệnh nhân. Anh còn nói những người thân trong gia đình, ai đang mắc bệnh gì. Kỳ lạ nhất là anh có phương pháp "chụp phim” vùng bị bệnh nằm sâu trong cơ thể như y học hiện đại chụp Xquang hoặc siêu âm. Khi cần "chụp phim" anh lấy một tờ giấy trắng hoặc vàng không kẻ đặt lên vùng đau bệnh nhân, phun vào đó một ngụm rượn. Như vậy là chụp xong. Tờ giấy được lấy ra xem trực tiếp bằng mắt thường. Phần thương tổn nổi rõ trên tờ giấy như rỗ phổi, tim to, có u trong dạ dày hoặc xương bị gãy...
Khám xong, anh không phát thuốc tại chỗ mà kê đơn cho bệnh nhân về nhà tự bốc thuốc. Cho đơn ai anh đều dặn kỹ là phải tìm đủ các loại cây lá và liều lượng ghi trong đơn, không được thiếu, thừa, uống vào sẽ khỏi bệnh. Những vị thuốc này đều là cây, lá dễ tìm trongdân gian. Có bệnh nhân không thực hiện đúng, lần sau đến là anh nói ngay: "Thuốc ông (bà) uống thiếu vị A, vị X, bệnh không khỏi mà còn nặng thêm".
Tiếng lành đồn xa, bệnh nhân đến xin anh chữa ngày càng đông. Hàng ngày có từ 50 đến 100 người xếp hàng chờ đến lượt. Trong số bệnh nhân ngồi chờ, anh biết ai bị bệnh nặng, ai bị bệnh truyền nhiễm, anh gọi lần lượt từng người lên khám, chữa trước. Điều kỳ lạ nữa là gặp trường hợp bệnh nặng, "người nhập vai” thứ nhất không chữa được, anh nói: "Bệnh này ta không chữa được, mời người giỏi hơn về chữa". Thế là anh “nhập vai" ngay người khác. Cứ như vậy, có ngày gặp toàn bệnh hiểm nghèo, anh phải "nhập vai" tới 6 lần mà người cao nhất là người có khả năng xuất chúng, có thể chữa được bệnh nan y.
Sau 5 tháng, bệnh nhân được anh chữa khỏi rất nhiều. Ở đây chỉ xin nêu một số trường hợp người thật, việc thật điển hình.
Đại tá Huỳnh Tấn Sơn đã nghỉ hưu ở tổ 47 Hòa Thuận. Ông bị nhiều bệnh nặng như viêm sỏi túi mật, gan to nhiễm mỡ, sỏi thận, mỡ màng ngoài tim, cụp xương sống, thoát vị bẹn lại thêm đục thủy tinh thể, dù điều trị nhiều lần ở Viện quân y 17, Viện quân y 108. Viện 108 đã 2 lần mổ thận và đề nghị ông cắt bỏ túi mật, nhưng sức khỏe ông quá yếu chưa dám mổ. Lúc này ông chỉ còn 38kg. Sau 15 ngày được anh Minh chữa trị, điều thần kỳ đã xảy ra. Ông hoàn toàn khỏi bệnh, sức khỏe được hồi phục. Mắt sáng ra, siêu âm lại thấy túi mật hết viêm, không còn sỏi... Hàng ngày ông chạy được 5 - 10 ki-lô-mét vào buổi sáng và đi xe đạp vài chục ki-lô-mét là chuyện bình thường. Thật rất khó tin nhưng là chuyện thật.
(còn)


 Bĩnh bầu (642)

tiếp

Chứng tai biến mạch máu não, nằm một chỗ được anh chữa khỏi tương đối nhiều như đại tá Phạm Hữu Thiện, nguyên Chính ủy Đoàn 333, đại tá Lê Chí Cẩm nguyên Phó viện trưởng Viện quân y 17. Bác sĩ Huỳnh Thanh nguyên Phó phòng quân y Quân khu V đau nhức trong xương, đi đứng không vững (nghi bị ung thư tủy), vợ anh là chị Nguyệt, Phó chủ nhiệm khoa tim mạch Bệnh viện C Đà Nẵng bi sa dây chằng và mỡ trong máu được anh Minh "chụp phim" và cho đơn thuốc. Sau một thời gian ngắn, vợ chồng anh đều khỏi bệnh. Anh Huỳnh Thanh nói: "Tôi là bác sĩ chuyên khoa cấp 2 mà không sao hiểu nổi hiện tượng kỳ lạ này!". Thiếu tướng Nguyễn Nghĩa, Chủ nhiệm chính trị Quân khu V, bị ung thư vòm họng được Viện quân y 108 và Viện K Hà Nội chữa bằng xạ trị, hóa trị, khối u teo nhỏ lại nhưng mất luôn cả tuyến nước bọt, không còn cảm giác mùi vị. Anh Minh khám, "chụp phim" đưa cho mọi người xem thấy rõ còn khối u. Sau khi uống 6 tháng, tuyến nước bọt hoạt động trở lại, ông Nghĩa đã phân biệt được mùi vị, đau bớt nhức, người tỉnh táo hơn.
Nhiều người bi xơ gan cổ trướng, hẹp van tim... đều được anh Minh chữa khỏi. Nhưng điều đáng tiếc đã xảy ra. Các cơ quan chức năng ở địa phương đã ra lệnh cấm anh Minh không được chữa bệnh nữa vì cho đây là cách chữa bệnh mê tín dị đoan. Nhiều người đang uống thuốc dở dang đã òa khóc vì không được tiếp tục điều trị trong đó có nhiều cán bộ quân đội nghỉ hưu và cán bộ đương chức đang bị những căn bệnh hiểm nghèo.


 Bĩnh bầu (643)

Để đủ 5 cồng bam, thư giãn với Noel:

[youtube=http://youtu.be/N4knRju9PTw]


 Armani Green (644)

Con Xứ Lừa bốt cánh hình thánh cô Ngọc Linh Khuê lên làm anh cười rung lông mồm.
Cuôn Thánh Cô ấy nhẽ tầm nó phải sánh với Dì mới xứng, chứ Bín e rằng hơi xanh và non.



 An Hoang Trung Tuong (645)

Mời văncông đĩa nhạc đêm zài 1 jờ, tuyền gốc banlát.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=7LzXzdxheLw]


 Phonghip (646)

Địt mẹ lao vào tuột quần Zì hacm phát. Hê he.
Đcm cacc. !!


 Phonghip (647)

Địt mẹ thằng bĩnh bầu sến sẩm ất ơ !!
Đcm
Suốt ngày tung hê chuyện lòng nhân từ
Đéo chỉ mà đã tỏ lòng nhân hậu
Địt mẹ anh nhổ toẹt


 Phonghip (648)

Hê có xèng mới có điều kiện giúp bá tánh
Có cái chuyện đơn giản này mà sao nhiều thằng đạp cứt kền kền gê
Zì vĩ đại đâu vào là đường xổ một nét đi Zì
Trí trá xảo quyệt đéo bao giờ bằng thông minh trong sáng quyền biến@Zì


 An Hoang Trung Tuong (649)

Nghe tiếp quả gốc banlát cũmèm nữa nha xuchiêng

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=SSf1nv3YjjI]

01 Heaven - Warrant
02 I Remember You - Skid Row
03 When The Children Cry - White Lion
04 Headed For A Heartbreak - Winger
05 High Enough - Damn Yankees
06 Love Of A Lifetime - Firehouse
07 To Be With You - Mr. Big
08 Don't Close Your Eyes - Kix
09 When I See You Smile - Bad English
10 Carrie - Europe
11 Fly High Michelle - Enuff Znuff
12 Love Is On The Way - Saigon Kick
13 The Flame - Cheap Trick
14 House of Pain - Faster Pussycat
15 Miles Away - Winger
16 If You Needed Somebody - Bad Company


 caikhi (650)

Ựa, say quá, đéo thấy anh Bín đâu để uống, vẫn say tmt.

Trung Tướng đi đúng hướng rồi đấy, anh khen hehe. Đcm dốc banlát phải bọn ngày xưa (kêu là cịu trào hả?) đánh mới hay.

Để đấy anh oánh bài 3 cho, là bài when the children cry chứ gì? Đợi đấy, anh mà biết bốt líp thì TT phê lòi cmn.

Mà dốc banlát thì bài nầu anh cũng đã chơi qua. Thế cho nổ. Nhớ quá đi, mà đéo biết nhớ cái gì nữa.


 nang_giua_trua (651)


Nài thì dốc!



[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=6Ejga4kJUts]


 Bần Nông xứ Lừa (652)

Bùi ngùi quá ! Mười mấy năm rồi giờ nghe lại. It's great ! Thanks General !

 Mít (653)

Bạn Mít có ở gần San Diego không? @ bạn Nụi

Không, Mít ở xào hỵt của bọn phản động - làng Cam - bạn ợ hố hố



 Nguoi Ha Loi (654)

Bạn Mít ở làng Cam à?
Ở đấy ăn uống thì vui hết nhẽ nhỉ. Làm zì thì làm tui vẫn lấy chuyện ăn uông làm chọng vì tui chẳng tứ đổ tường. Tranh thủ ăn lúc còn đủ găng trong mồm.


 Mít (655)

Ý bạn Nụi nói rằng làng Cam đông hàng quán của bọn gốc Lừa? Mít là cư dân lâu năm ở đây nên đâm ra quen mắt chả để ý nữa.

Những người ở xa đến thì lại rất hào hứng mấy vụ này. hehe


 Khoai (656)

Ừa thì hơ-ni cũng đã có lời như zậy anh siênfép tặng cưng mộttrongnhững bài gốc-3-lát anh ưng(*):

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=F9J1HUSk9-g&feature=player_detailpage]

Note:

(*): bàibãi cũxì, nhẹnhàng, êmái và ấmáp như xi-liếp của cưng zậy đó hơ-ni à.

Will you be there beside me...

Will you be there to guide me?





 Bĩnh bầu (657)

Phonghip said... (647)

Địt mẹ thằng bĩnh bầu sến sẩm ất ơ !!
Đcm
Suốt ngày tung hê chuyện lòng nhân từ
Đéo chỉ mà đã tỏ lòng nhân hậu
Địt mẹ anh nhổ toẹt

...
Có Mụ Hiếp nhòm cồng rồi, vui quá là vui.

Còn Mụ hay ai nhổ toẹt, sợ đéo. Đã vầu đây còn sợ ai chan tương đổ mẻ, vứt mắm tôm, ném đá...

Mụ Zì đanh đá cong cớn như gái nạ dòng, chửi rủa sa sả còn đèo ngán nữa là...

Dưng sến sẩm chỉ là ngoài ý muốn. Chẳng qua thấy chuyện kỳ lạ thì chia sẻ với quán lúc cả lũ ngó quán mà như câm một lượt cho vui cửa vui nhà thôi mậy.

ĐCM cả nửa ngày có mấy cồng của Bĩnh tôi buồn hiu à.


 Bĩnh bầu (658)

Phonghip said... (648)

Hê có xèng mới có điều kiện giúp bá tánh
Có cái chuyện đơn giản này mà sao nhiều thằng đạp cứt kền kền gê
Zì vĩ đại đâu vào là đường xổ một nét đi Zì
Trí trá xảo quyệt đéo bao giờ bằng thông minh trong sáng quyền biến@Zì

...

Mụ Hiếp chính mụ mới sến sẩm. Giúp bá tánh cái đéo.

Đừng bao giờ nghĩ đến giúp, về kinh tế, bá tánh hay bất cứ ai, kể cả anh em ruột của mình, ngay cả con ruôt đã đủ lông đủ cánh, trừ cha già mẹ héo.

Tất cả sự giúp đỡ ấy chẳng khác nào "thương nhau ko bõ bằng mười hại nhau"

Có KT hãy lo cho mình sống như ông người đáng được hưởng.


 Bĩnh bầu (659)

Đcm lúc chưa vầu quán, Bĩnh tôi nhiều lúc thầm nghĩ mình cố 10 thì cũng cố giúp anh chị em thành 7-8 thì mới cảm thấy yên tâm hưởng cái 10 của mình. Và đã cố gắng làm điều đó... Nhưng hóa ra hỏng tiệt vì nhiều lẽ, lúc nầu có tg sẽ tham luận tiếp.

Giờ đi Nhà Thờ cáy đã.


 Maria (660)

Nhạc Zì nghe phê phê là. Em ưng ghê.




 Đôn Lò (661)

[fo: color="#6600cc" face="serif" size="5"]Cái Gốc Ba nhát của Zì hay ghê. Lò nhớ quá thời 20 niên trước học trong ĐHQG HN. Tai trâu nghe đến đây là hết cỡ, cố điển đéo đủ trình.[/fo]

 Sauer Kraut (662)

Ghi theo lời kể bô lão:
Đại học không có bảo vệ, sinh viên tự quản. Nếu bạn thích, bạn có thể vào học bình thường. Thường người vào học ké thì đăng ký học ké với trường, và trường sẽ cho phép, vì chính phủ khuyến học mà. Nhưng nếu bạn vào lớp mà không xin ai thì cũng được, vì tự trị đại học, nghĩa là sinh viên tự quản với nhau.
Trước 1965 thì chưa có tự trị đại học.
Bởi vậy nên rất dễ cài người vào để kích động biểu tình. Bãi khóa, bãi thi là chuyện thường. Một số sinh viên thường canh mùa thi bãi thi để quậy cho vui, làm ảnh hưởng cả các bạn khác.
Nếu sinh viên quậy chiếm giảng đường thì sẽ kêu cảnh sát tới dẹp bắn hơi cay và mang dùi cui gõ. Trường hợp này Chính phủ bị chửi là đàn áp sinh viên, vì cảnh sát chỉ có nhiệm vụ dưới đường, chứ trường thì là giảng đường tôn nghiêm, khuyến học giáo dục mà cảnh sát cũng vi phạm nữa.
Xe cộ để dài dài dưới sân không ai lấy, lưu ý không có bảo vệ. Dân số miền Nam năm 1975 là khoảng 16 triệu.
Xe đạp là đa số, và 1 vài xe máy.
Nói học ké là vào lớp học cho biết, chứ trường ko cấp bằng
Ko có điểm danh nhé vì chỉ tính điểm thi.
Chính phủ mới chơi đểu, rải kì thi ra để ngăn cản sinh viên bãi thi, nhưng cuối cùng thì họ vẫn quậy như thường. Giảng viên thấy bãi thi thì cho thi lại vào lúc khác.


 Tuong Can (663)

Bam tí cho quán đỡ vắng:

[img]http://s1.img.yan.vn//YanNews/2167221/201311/20131105-0445-su-khac-biet-van-hoa-dong-tay-1.jpg[/img]


 Tuong Can (664)

Nhờ các cô chú thích:

[img]http://s1.img.yan.vn//YanNews/2167221/201311/20131105-0445-su-khac-biet-van-hoa-dong-tay-2.jpg[/img]


 Tuong Can (665)

[img]http://s1.img.yan.vn//YanNews/2167221/201311/20131105-0445-su-khac-biet-van-hoa-dong-tay-3.jpg[/img]

[img]http://s1.img.yan.vn//YanNews/2167221/201311/20131105-0445-su-khac-biet-van-hoa-dong-tay-4.jpg[/img]


[img]http://s1.img.yan.vn//YanNews/2167221/201311/20131105-0445-su-khac-biet-van-hoa-dong-tay-5.jpg[/img]


 Tuong Can (666)

[img]http://s1.img.yan.vn//YanNews/2167221/201311/20131105-0445-su-khac-biet-van-hoa-dong-tay-6.jpg[/img]

[img]http://s1.img.yan.vn//YanNews/2167221/201311/20131105-0445-su-khac-biet-van-hoa-dong-tay-7.jpg[/img]

[img]http://s1.img.yan.vn//YanNews/2167221/201311/20131105-0445-su-khac-biet-van-hoa-dong-tay-8.jpg[/img]

[img]http://s1.img.yan.vn//YanNews/2167221/201311/20131105-0445-su-khac-biet-van-hoa-dong-tay-9.jpg[/img]


 Tuong Can (667)

[img]http://s1.img.yan.vn//YanNews/2167221/201311/20131105-0445-su-khac-biet-van-hoa-dong-tay-11.jpg[/img]

[img]http://s1.img.yan.vn//YanNews/2167221/201311/20131105-0445-su-khac-biet-van-hoa-dong-tay-12.jpg[/img]

[img]http://s1.img.yan.vn//YanNews/2167221/201311/20131105-0445-su-khac-biet-van-hoa-dong-tay-13.jpg[/img]

[img]http://s1.img.yan.vn//YanNews/2167221/201311/20131105-0445-su-khac-biet-van-hoa-dong-tay-14.jpg[/img]


 Tuong Can (668)

Văn hóa xếp hàng:

[img]http://s1.img.yan.vn//YanNews/2167221/201311/20131105-0445-su-khac-biet-van-hoa-dong-tay-10.jpg[/img]


 yamato (669)

Nhẽ là Âu Mẽo thượng đẳng và Đông á mọi nhẻ cô Can!

 Nhat Linh (670)

Bên T là Duy Lý, bên P là Duy Tình! Xã hội bên T sẽ phát triển hơn bên P!

 Ngẩu Pín (671)

Dì vĩ đại, em đã dùng ý tưởng của Dì để biên GMT+8, em xin cảm ơn và nộp vào quỹ Dì 9,99$ như 1 sự cám ơn. em đã đề lấy ý tưởng của Dì, nhưng BBc như thường lệ không đưa câu đó lên.
Viva Dì vĩ đại, hãy nhận của em 1 lạy này:
[img=http://img.news.zing.vn/sport/335/t335588.jpg]


 Nhat Linh (672)

Chúc mừng Pín tài năng và công chính!
Anh post bài lên cho mọi người đọc.
Dạo này trên Thanh Niên online có mục Tôi Viết, anh Pín và ace vào truyền bá tư tưởng Bựa và kiếm dọi!


 jerrylouis (673)

Tranh thủ ké theo con Pín, đề nghị anh Zì-Vĩ-Đại cập nhật tình hình Paibox, trong đó từ T11 đến giờ cả có giề, cỏ mọc cao quá rồi

 Ngẩu Pín (674)

Ý tưởng của Dì vĩ đại là bất hủ, chỉ tiếc Dì đéo thèm biên lên thông-tin-đại -chúng, để mốc meo ở yahoo hehehe.
Bài +1h sẽ gây bão đó Dì ơi...


 AIVANHO (675)

[si="5.9"][co="#FF0000"] Chúc mừng Pín! Có lẽ 1-2 năm nữa việc vặn thêm 1 giờ thành hiện thực đó.

[/co][/si]


 Sành (676)

Có rất nhiều người Việt qua châu âu hay bị nhầm lẫn việc đổi giờ theo mùa.
Tôi xin chia sẻ một kinh nghiệm đặng CACC không bao giờ bị nhầm lẫn nữa:
Ta hãy liên tưởng việc đổi giờ giống như việc di chuyển bộ bàn ghế ngoài trời vậy, mùa hè thì ta khênh bàn ghế ra sân (nghĩa là tiến thêm một giờ), còn mùa đông đến thì ta lại khênh cất bàn ghế vào kho (lùi lại 1 giờ)
Nhớ nhé! không nghe tôi thì ăn cứt ăn cứt!


 caikhi (677)

Uống diệu đê anh Bín Nghé anh Phong Híp với cacc nào có diệu mà máu uống.

Hôm qua xem chương trình thời sự nói bên Nhật đang chuẩn bị bỏ trợ cấp giồng lúa.

Nhật, chúng nhận thức rằng, sau đệ nhị thế chiến, lấy ruộng bát ngát của đại địa chủ chia cho bần nông, sẽ dẫn đến nhỏ lẻ, hiệu suất không cao.

Khá khen cho thời sự dám phát cái này, khác đéo gì chưởi địt mẹ ông Cụ, nhỉ. Khác đéo gì thảo luận rằng đầu lâu Cụ toàn cứt chứ tuyệt nhiên đéo có gì khác. Vác cái tư duy người cày có ruộng, chia đều chia đều ai cũng có phần, giờ chết mẹ Lừa đi.

Hay chương trình thời sự, chúng có ý gì khác nhỉ?





 Ngẩu Pín (678)

PT diệu nào các anh chị ơi haha anh Khỉ anh HÍp anh Sành các anh ơi

 Ngẩu Pín (679)

ơ dcm pt đéo mở cửa, anh em quan lại bú ở đây vậy hé hé
Mari em yêu có đó ko em>>>>


 Sành (680)

Tôi mở dum rồi, nào vào uống diệu mừng lô-en nào.

 Ngẩu Pín (681)

dzo nào các anh ơi, quán Dì bị chạn hay sao mà dcm cứ lặng đi

 Ngẩu Pín (682)

pt mở cửa rồi vào thôi các bố các mẹ ơi

 caikhi (683)

Thấy bảo bị đứt cáp hay lồn gì ấy anh Bín ạ, mạng chậm chậm là.

Uống mẹ ở đây vậy, cho Trung Tướng chết thèm luôn hehe. Ai bảo đéo biết uống diệu.

Mong anh Bín mần một bài về chiện chia ruộng cho bần nông, đcm triệt phá địa chủ ngu ngu là của Lừa. Trong cái bài gì lâu lắm rồi của anh, có đoạn trên mái bai nhiền xuống thấy ruộng Lừa bị xé vụn ra thành nhiều ô nhỏ như lồn con muỗi. Hay đéo chịu.


 Ngẩu Pín (684)

à nhể hehehe , bú nào anh Khỉ, hèn nào đéo thấy coa thủ nào trên PT

 Ngẩu Pín (685)

cái vụ chia ruộng cần cao thủ biên, trình tôi đéo ăn thua dcm đen
bú đi nào các anh, Mari em yêu của tôi chắc đi nhà thờ, mấy anh em quan lại ở đây bú đi vậy


 Ngẩu Pín (686)

vụ đổi giờ, hồi tôi làm ở siêu thị, có anh người tàu dcm mùa đông vặn lại 1h, nó biết hay giả vờ hehe kệ mẹ, 8h30 làm thì 9h30 nó đủng đỉnh đến, năm nào cũng thế hehehe...
nó bảo nó đéo biết dcm.


 Ngẩu Pín (687)

mùa hè tăng giờ thì có 1 lần nó đến sớm mẹ 1h, là nó kể với tôi, cứ lang thang ở cổng dcm thằng đó ù lì, nó ở Anh mà đéo biết tiếng anh nhiều, nghe đc tý ty nhưng đéo nói đc hehe.
Nó định mua ô tô bạn tàu cho nó 1 cái toyota chạy 10 năm nó chê cũ lái 1 tuần rồi trả lại đéo thèm lấy


 Phonghip (688)

Tôi đay anh cai anh pín hê hê
Địt mẹ vụ đổi giờ hồi mậu thân tôi trốn như chuột đây
Đcm nó chứ. Hê hê
Tôi héo con mẹ nó gòy hê hê.


 Ngẩu Pín (689)

bú thí nhẻ hê hê đéo gì? mậu thân anh đẻ lồn đâu?

 Phonghip (690)

À tôi nhầm địt mẹ. Mậu thân anh dủn đéo để ý tới giờ hê hê
Thôi bú.
Hê hê.


 caikhi (691)

Mời uống nào anh Sành anh Bín anh Híp...

Chỗ tôi lạnh vãi lồn cacc chị ạ. Sáng 5h ra xe, kính đóng 1 lớp băng luôn, phải lấy khăn lau lạo xạo một lúc. Vửa thấy lạ lạ, vửa sướng sướng như kiểu đang ở Tây hehe. Nhưng giái thì còn có nửa xăng ti mét. Tóm lại lạnh vãi.

Ước ao nhà có cái lò sưởi kiểu Tây, ngồi đốt củi thông ăn cắp trên đồi, mở chai vang, ngồi ghế bành dạng mẹ dái trước lò sưởi sưỡi hehe, chắc sướng. À mà cầm quả đàn gẩy mềnh màng nữa chứ đcm đen (@Bín)


 Ngẩu Pín (692)

ui ui chỗ anh Khỉ đêm lạnh phết nhẻ, như chao ao rồi.
bọn nó bên nài bán cái hộp xịt xit vào kính chờ 1 phút tan hết.
cơ mà anh hắt mẹ nước nóng vào là xong, tôi toàn thế hế hế, đừng nước sôi sợ kính phò nứt mẹ


 Ngẩu Pín (693)

cái ctroen c4 của tôi dcm lắm hôm tôi đun nước sôi hắt con mẹ nó vào cho nhanh hehe, đéo vỡ kính dcm thế mới tài, xe sản xuất ở lừa thì hehe đéo biết

 Ngẩu Pín (694)

tôi nhớ cái xe citroen c4 quá dcm nó bị ép thành cục sắt mẹ rồi đen quá

 Ngẩu Pín (695)

dcm internet lừa ăn khí lồn rồi dcm đéo có khách dcm nơi nơi Dì ơi dcm

 caikhi (696)

Say vãi lồn rồi. Cơ mà chết mẹ cười với bài G+8 của anh Bín Nghé trên BBC hehe. Địt mẹ đọc cứ lung tung xoèng loạn xị ngậu lên đéo hiểu đầu cua tai nheo kiểu gì nữa. Lần sau biên dễ hiểu tí nha.

Bom tấn mà thế hả?


 DZANH AN (697)

[si="4"][co="#FF0033"]Anh Pín cơm nước xong chưa? Lên làm 01 ly nào. [.O.][/co][/si]

 Maria (698)

Uch, anh Khỉ mới có lớp mỏng tèng đã kêu gòi.

Bên em còn công mông quét đống dày bịch tuyết trên xe, cộng với xúc một cơsố xungquanh lúc ra cũng như lúc vào. Mần trò đào bới xới tung tấtbật. Nhà nào nhà nấy tool tiếc đầyđủ xẻng to hơn người. Xe ủi tuyết thì chạy loăngquăng suốt ngày đêm bậnrộn cực.

Kể ra cũng vui, oánh bạn với anh xẻng mần trò khảocổ.

Mùa nào có cái vui của mùa ấy hehe.




 Rô xinh (699)

Mít iu ơi anh Toét ơi Maria ơi anh Pín ơi anh Nát ơi Meo ơi các anh chị bựa phản động ơi vui lòng giúp giùm em nó thông tin nài với, đang rất cần:

Ở nước các anh chị hoạt động xúi giục chống phá chế độ, nói xấu chế độ có bị pháp luật coi là tội hình sự không?

Nếu không thì bỏn sẽ làm gì với bọn dân bố láo đấy?

Xin vui lòng giúp giùm em.


 snow snow (700)

hoàng tướng
nhẽ cha sắp có bầu gòi


 snow snow (701)

@ngựa ngẫn: lủ móa cha gun wa gun wa
thôi cứ liều nhẻ


 Ngẩu Pín (702)

câu hỏi Rô chung chung, phải tùy trường hợp chống phá là cái gì, NN cũng là 1 tổ chức và nó có quyền kiện nếu bị bôi nhọ, nhưng kiểu như thế này thì Tai nó kệ mẹ:

[img=http://live-less-ordinary.com/wp-content/uploads/2013/11/amnesty-protests-bangkok-asoke-station-13.jpg?b28d64]


 Maria (703)

Bín AY, em hỏi anh.

Lúc anh mần citizenship, có take a vow trungthành với Nữ Hoàng không.


 Phonghip (704)

Ở tai lông nó đéo có tội đó đâu rô.
Chỉ có tội phản quốc ,mà hành vi cụ thể rõ ràng
Ví dụ thằng snowden làm lộ bí mật ảnh hưởng an ninh quốc gia.
Mặc dù đéo hỏi tôi ,nhưng do ngứa mồm nên tôi nói.
Tôi có chứ nhiều chuyện viên do đồng chí pín thần địt phong tặng hê hê


 bữa no bữa đói (705)

[si="6"][co="#0033FF"]Cô Bín
Câu hỏi của em Rô không chung chung nhưng không thể trả lời vì không có tính phổ quát, chả dụ

"Ở nước các anh chị hoạt động xúi giục chống phá chế độ, nói xấu chế độ có bị pháp luật coi là tội hình sự không?"

Em Rô đã xài dững cụm từ mà chỉ dững thằng Lừa dư anh mới có quyền sử dụng vì nó mang tính ý thức hệ of Lừa. Ở đây không thể phân biệt đâu là Nói xấu or Nói đúng vì dững tính từ Xấu và Đúng luôn biến thiên về khái niệm.[/co][/si]


 Maria (706)

Chị Rô hỏi câu nài, nếu để biên bài kiếm dọi, thì phải đào thật sâu. Em thực.

Mỗi một thểchế chínhtrị, có một đặcthù khác nhau.

Chị có thể thamkhảo thêm về các thểchế tại link như hình nầy, ngắngọn dễ hiểu nhất.

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/AD202B20-FA55-4628-9CA7-F4A65ADFD4E9_zpshhrx1gux.png]

Em nghĩ, ở Xứ em, chả ai đi xúigiục chống phá làm chi. Vì xãhội vậnhành dựa trên Luật.

Muốn thayđổi, có quyền vote, hoặc kiện ga Toà.

Kháiniệm chống phá chếđộ, chỉ có ở món Totalitarian.

Ui em xa nó títmù gòi. Sosánh hoá ga chọcngoáy vầu nộibộ cacc ấy, cacc ấy vẫn vuivẻ enjoy mà có vấnđề gì totát đâu hehe











 Ngẩu Pín (707)

Mari EY có chứ, thệ tận trung với nữ hoàng, em cũng thế đúng không hehe anh em mình thờ chung nữa hoàng Anh hehe

 Ngẩu Pín (708)

hôm đó cong phải hát quốc ca nữa, quanh đi quanh lại là câu: viva the Queen hehe

 Maria (709)

The Oath of Citizenship của em đơi

"I swear (or affirm) that I will be faithful and bear true allegiance to Her Majesty Queen Elizabeth the Second, Queen of Canada, Her Heirs and Successors, and that I will faithfully observe the laws of Canada and fulfill my duties as a Canadian citizen."

Em không là côngdân của nước độclập tựdo hạnhphúc anymore.

Hehe





 Ngẩu Pín (710)

đúng rồi, anh em mình thề giống nhao hehe.
yêu thế chứ lại hehe


 Maria (711)

Cụng keng cái đi anh ơi

God saved the Queen!!!

Giệu đi Bín ơi. Nai em pha vodka với cam uống tạm hehe


 Ngẩu Pín (712)

em yêu bú tự đi thôi, ay đang 3h44 sáng

 Ngẩu Pín (713)

mà anh yêu lấy lon bia bú với em yêu slgb

 Maria (714)

Sai gòi oánh nhầm gòi.

God save the Queen

AY không ngủ đi định mần ông Cú hử. Hai đang gặm tai biên bài đong dọi hehe


 Ngẩu Pín (715)

nào mời mời EY, Dì vĩ đại dạo này biến mẹ đi đâu mất hút?

 Maria (716)

Ờ uống đi uống đi. Em sai phết gòi.

Đời sống là mấy tí chứ. Hàosảng tí men cho nó vuôi.



 Ngẩu Pín (717)

anh mới đong đc hôm qua rồi, chắc phải tuần sao mới có bài mới, vì ở mục diễn đàn họ ko đăng 1 người liên tục, trừ những bài quá xuất sắc hehe.
Mà ý tưởng của Dì thì bài nào cũng xuất sắc hê hê đen.
Mời em yêu, anh phải mở bia trong bếp hehe sợ tiếng mở đánh động trẻ con


 bữa no bữa đói (718)

[si="6"][co="#0033FF"]Hồi nhi đồng, anh coi báo Bê có con mặt lồn thợ báo, cỏn bẩu Đến Luân Đôn (ở đâu anh biết đéo) có công trường Trà-phan-ga (biết đéo cũng) có những diễn đàn mà ở đấy thằng nào muốn sủa gì cứ tuỳ mình kể cả chưởi thủ tướng nhưng tuyệt đối đéo được chưởi Nữ hoàng vì ẻm đéo mần gì. Lếu sủa hay bọn cử toạ bu đen lại nghe thậm chí lếu đặc sắc có cả người của CP đến hóng vì không bổ dọc cũng bổ ngang. Còn thằng nào sủa dư lồn thì tai liền mồm thế thôi, địt mẹ.[/co][/si]

 Maria (719)

Zì Vĩ Đại nhẽ mới cưới Vện đang ngồi làm thơ gòi kệ Zì đi anh.

Noel, anh mua quà gì cho các Tìnhyêu thế kể đi.

Em mua Dartboard Bín ạ cho zai em bắn viu viu



 Ngẩu Pín (720)

EY xem ai vào thăm quan BBC đây:

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/996699_10152564335694968_329636278_n.jpg]


 Ngẩu Pín (721)

tôi đồng ý với anh no đói đéo nói nhiều hêhee

 Ngẩu Pín (722)

anh mua độc lọ nước hoa cho vợ, thị thích lắm.
mua thêm 1 cái trailer để anh đạp xe kéo trẻ con như thế nài, chắc mai hàng đến:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjm0crEvvW3_oauJlJcZM5-Yn9Ao2mn0N_p4lGaL0hpgOUP7HntmQIRfk1q6YztHaA4MLWRMPaUMiIPCAOrRBWrU6amLAeDwsJJrFawSr_Kd2jPo5jb3vB0guu3vEIZwlGO70VHD2lfPehE/s1600/bike-trailer.jpg]


 Ngẩu Pín (723)

với mua 1 cai wii chơi trò chơi cái cũ hỏng mẹ dcm đen.
uống đi EY


 Maria (724)

Uch, style bận đồ em ưng nha nom cười nhỏnnhẻn yêu ứ chiệu.



 Ngẩu Pín (725)

cái Dartboard ở quan pub anh thấy chúng nó hay chơi, chúng nó ném chuẩn nắm dcm chúng nó tuyền ném vào cái khe gì nhỏ nhỏ ý chứ đéo thèm bắn vào trum tâm tmt

 Lười Mèo (726)

Cảm ơn chị Mít các cồng về bồi thẩm đoàn bên Mẽo.


 Ngẩu Pín (727)

vợ anh thị mua đó, anh địch chơi độc cái ao phông, nhưng thị bẩu vào đó phải đàng hoàng hehehe.

 Lười Mèo (728)

Chúc Zì và cả nhà một Giáng Sinh ấm áp bên người thân!


 Maria (729)

Liềnbà thì thích nướchoa. AY không hửi được đen thật.

Người nhớ nhau bởi mùi, chứ dững thứ khác xoẹt phát là quên hehe

Cái trailer của anh chỉ dùng được hè thôi có phải.





 Ngẩu Pín (730)

sau ba tháng biên cho BBC, tôi, ngẩu pín lừng danh vô học đã đong đc 500£ từ 10 bài biên.
Chỉ nhờ học ở quán Bựa, các quý anh chị ạ.

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2013/09/130904_com_hai_ngan.shtml

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2013/09/130920_nguyen_quang_xahoi_bat_an.shtml


http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/10/131015_benh_vien_qua_tai.shtml

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2013/10/131029_nguyen_quang_viet_ve_cho_co.shtml

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/10/131023_viet_them_ve_xe_may.shtml

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2013/11/131106_ruou_lau_vietnam_nguyen_quang.shtml

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/11/131113_vn_peasants_poverty.shtml

http://195.188.87.10/vietnamese/forum/2013/12/131208_nguyenquang_wood_and_forest.shtml

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2013/12/131213_san_gon_ha_tinh_la_diem_tua_xoa_ngheo.shtml

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2013/12/131222_vn_gmt_plus_rationale.shtml


Uống mừng tôi nào các anh chị ơi hahaha


 Maria (731)

Yep, sweater mới dress shirt là đẹp vừa phải. Em ưng.

Dễ hợp mới nhiều cảnh. Sắm thêm ông đồnghồ ngon ngon nữa nha.

Em khoái nom zai đeo đồnghồ.


 Ngẩu Pín (732)

Không EY, mùa đông anh cũng dùng chứ, cho trẻ con mặc ấm thôi, lúc nào chở chúng nó anh sẽ chụp ảnh ey xem.
bú nào haha


 Maria (733)

Nầu uống.

Mừng Bín đong xèng good job.

Cái Dartboard em ưa nhưng chưa biết ném. Về phải ném từ từ không có ném viu vào mặt zai thì chết toi hehe

Nhẽ đông anh ít tuyết nhẻ, đông em chiệu. Lái xe còn đi chậm rì hehe


 Ngẩu Pín (734)

anh có đồng hồ nhựa mua 18£ hehe cho nhẹ tay, từ hồi trẻ tới giờ anh chỉ đeo 1 loại này:

[img=http://kk.org/wp-content/archiveimages/archives/swatch.jpg]

nó nhẹ mà chạy chuẩn hehe, tính anh bẩn đéo chơi đắt tiền


 CủChuốiTây (735)

Chúc mầng anh Pín nhế.

anh Pín ạ, dcm, nhớ lưu lại từng bài rồi xuất bản tuyển tập Ngẩu Pín nhế.

Anh thánh thế, sau này tuyển tập của anh, khác đéo gì cuốn gì 9 tập cô Cụ viết.


 Ngẩu Pín (736)

năm nay đéo có tuyết hehe, anh càng ưng, rét là lội tuyết đi đâu cũng ngại, dcm năm ngoái anh nái xe trơn quá lao con mẹ lên hè hehe may đéo giết ai dcm đên

 Maria (737)

Ông đồnghồ anh nom như cho thiếunhi thế kia Bín.

Mần ông nào khoe khoẻ tí đi.


 Ngẩu Pín (738)

cám ơn anh chuối hehe.
em yêu anh đeo loại rẻ này quen tay đéo cái nạng hơn đói đéo cất tai lên đc


 Maria (739)

A, bên anh không chơi winter tires

Nhà em là buộc. Không thì khỏi đi.

Không chạy nổi luôn Bín ạ.


 Ngẩu Pín (740)

đồng hồ, cần phải người có đẳng cấp ăn chơi em ạ.
Anh bần nông móc cống đéo vào, anh chỉ ưng diệu thịt gái hế hế.
có EY ở bên, anh rất mừng.


 Maria (741)

Bắt quảtang Bín yếu như sên mà chém như rồng.

Em tốcáo mới Zì lột tem Bín :D


 Ngẩu Pín (742)

hế hế hế bú nào em yêu, dcm bia lúc 4h sáng hế hế kinh buồi gì dcm nghỉ hết cả rồi hehe.

ANh về vĩnh bẩu quê anh uống diệu là nah hay nói: kinh buồi gì hehe


 Ngẩu Pín (743)

bên Anh ko bắt buộc thay lốp mùa đông, muốn dùng lốp đéo nào thì dùng, đéo đi đc thì mặc kệ.
nhưng bọn nó đi rải muối lếu tuyết rơi, xe vẫn đi đc cơ mà đừng cầy nhanh thôi.


 Ngẩu Pín (744)

thôi hết pin hết bia, bb EY.

 Maria (745)

Vừa đọc bài biên AY.

Em tưởng nói rõ, đổi giờ theo mùa chứ nhẻ. Mới đúng là Daylight Saving Time.

Dòm bảnđồ, Lừa chưa bâugiờ dùng món nầy cả.



 HITS (746)

Anh Pín mlt, cái GMT+8 đó trước đây đã có người đặt ra, trên báo Đảng nhé. Anh tham khảo link nài:
http://vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/tu-viec-nuoc-nga-doi-mui-gio-nghi-den-nuoc-ta-2164640.html
Trước đây tôi cũng nghe bàn về chuyện nài nhiều lắm dưng hehe tất cả chìm nghỉm lâu gòi.
Chúc mừng anh phát hehehe
Chúc mọi người và Zì 1 Giáng Sinh vui vẻ, an lành nhiều yêu thương - hạnh phúc.


 Miumiu (747)

[img=http://i1313.photobucket.com/albums/t560/azmiumiu75/maxresdefault_zpsa016890d.jpg]

 Phonghip (748)

Đổi mới là chấp nhận mình đã từng ngu
Bố đéo đổi vì ngàn đời bố đéo ngu.
Thế nhé anh hít.
Hê hê


 Mít (749)

Vừa đi dạo một vòng xem đèn - lạnh tê người hí hí

@ em Rô xinh

Phê bình (nói xấu hiểu theo Lừa) chế độ/lãnh tụ/AEQL ở Mẽo không phải là một cái tội, nó là quyền tự do ngôn luận của công dân, được bảo vệ bởi HP.

Nói thế không có nghĩa Lãnh Tụ hay AEQL bị ăn chưởi mà không làm gì được. Defamation Law cho phép nạn nhân thưa theo luật dân sự hay luật hình sự nhưng phải theo đúng tinh thần "vô tội cho đến khi chứng minh được tội trạng" của Đế Quốc. Và nếu Lãnh Tụ hay AEQL là người bị xúc phạm thì ngoài chứng minh những vi phạm theo qui định trong Defamation Law, còn phải chứng minh thêm là đứa thối mồm có actual malice (Lừa dịch dài dòng là "ác ý được xác định theo những tình tiết thực tế của vụ án") nữa.


 Day-dreaming (750)

Chúc cả nhà giáng sinh vui vẻ.

Quà à...nhận được quà thì vui như tết ấy chứ. Nhưng lần này toai đen các bẹn a.

Toai mua online món từ Hàn xẻng, gửi cho thàng bạn bên tung của. Nó nhận được mà phục sát đất, bào mầy li hai (lợi hại) vì mua tận nước ngoài gửi về tận nơi ko mất thuế gì

Còn nó cũng mua tặng toai món quà, gửi kèm theo hàng của công ty. Về đây mất tung mất tích luôn. Hàng tự tay đóng goi, để trong pallet có số, tem đàng hoàng. Thế mà về đến kho ,cả pallet chúng nhận đầy đủ từng thứ mà bảo không có cai hôp quà của toai(cỡ 1/3 thùng đựng con màn hình vitinh)


 Day-dreaming (751)

Toai sau 2 hôm phân vân, hay là bảo nó mềnh nhận được rồi để nó đỡ áy náy, phải gửi thêm cái khác để bù. Mà nhỡ nó hỉ hả hỏi thích ko, dùng thế nào...vưn vưn.

Thôi đành thật thà bảo nó sự thật. Nó bẩu ko thể thế được, tại sao lại thế được. ...và yêu cầu bọn kho hàng tìm tới tìm lui. Và sự thật vẫn là mất.

Chắc nó sẽ gởi bù nhưng người ái nái lại là mềnh. Thế mới lạ


 bee`` (752)

[im]http://www.pewsocialtrends.org/files/2012/06/2012-sdt-asian-americans-002.png[/im]

 Mít (753)

Tội "chống phá chế độ" của Lừa hình như được định nghĩa rất rộng?

Ở Mẽo có tội phản quốc (Treason) có thể bị tử hình, nhưng chỉ áp dụng trong tình trạng Đế Quốc đang tẩn (at war) một nước nào đó. Cái này ghi trong Article III, section 3 của HP Mẽo.

Thời bình, những vụ án về tình báo, bán tin tức, buôn hàng nóng/hàng cấm xuất cảnh với ngoại quốc, phá hoại cơ sở của chính phủ Liên Bang....đều là những vụ án hình sự.

Ví dụ con bần nông Timothy McVeigh nổ bom trước tòa nhà của Liên Bang gây ra cái chết của nhiều người, sau con này bị tử hình.

Hai anh em nhà Tsarnaev nổ bom ở Boston hồi đầu năm nay, gây chết người - đứa em còn sống có thể bị mức hình phạt từ tù trung thân cho đến tử hình.

Cách đây vài ngày có con Tào nhân ở Oakland, Bắc Cali, buôn microchips - loại bị cấm xuất cảnh - sang Hong Kong. Bọn Homeland Security tóm mẹ cổ. Có thể tù vài năm trước khi bị trục xuất khỏi Mẽo vĩnh viễn.

Mức hình phạt tùy theo vụ án thôi.


 bee`` (754)

Phát nữa nè:

[im]http://familyinequality.files.wordpress.com/2012/06/pew-asian-income.jpg?w=500[/im]


 Lý Toét (755)

Rô xinh [fo: color="#FF9966"](699)[/fo]


[fo: size="5" face="" color="red"] Mít iu ơi anh Toét ơi Maria ơi anh Pín ơi anh Nát ơi Meo ơi các anh chị bựa phản động ơi vui lòng giúp giùm em nó thông tin nài với, đang rất cần:

Ở nước các anh chị hoạt động xúi giục chống phá chế độ, nói xấu chế độ có bị pháp luật coi là tội hình sự không?[/fo]

Nó chả phạt cho bỏ bà, nó làm gắt gao hơn xứ Lừa ấy chứ

Thí dụ như xứ Mẽo nhà em Mít. "Chế độ" của nó là bẩu vệ Nhưn quyền, vi phạm thì mất cả quyền "miễn trừ ngoại giao", như là em Phó lãnh sự Ấn vừa mới lãnh.

Thí dụ thứ 2, ngài Đại sứ VN tại Thổ chỉ cầm ít tiền mặt mà bị hải quan Đức vịn lại để điều tra. Vì luật Đức, rửa tiền là "chống chế độ".

Hay ở quê em, tiết lộ trương mục của khách hàng cũng là "chống chế độ" vậy.


 Lý Toét (756)

Cái khác biệt giữa bọn giãy chết với Lừa là ở chỗ:

Bọn giãy chết phải dựa trên văn bản luật hay án lệ, quan tòa đứng ra phân xử tranh luận giữa công tố và luật sư. Đến khi kêu án lại phụ thuộc vào bọn "bồi thẩm đoàn" không có chuyên môn nghiệp vụ. Mở ngoặc, Lừa đã từng có "hội thẩm nhân dân" không hiểu sao lại bỏ.

Còn ở Lừa thì bị kết tội rất vu vơ. Chẳng hạn, bạn Nhất bị kết tội "chống chế độ" chỉ vì kêu danh xưng của ngài Chủ tịch UBND thành ngài Thị trưởng, hay bạn ấy cũng bị kết án chống chế độ vì gọi ngày 304 là "ngày quốc hận".

Hoặc ở Lừa, lỡ tay giết người có thể được đưa đi du học tùy thuộc con nhà ai.


 King Filter (757)

Chầu chầu các cô.

Dạo này bậnbịu, lâulâu Qua tạt ngang chúc các cô Giáng Sinh An Lành & Vui Vẻ nhe.

Đây là bàihát Qua thích nhất trong dịp này:

[youtube=E8gmARGvPlI]


 HITS (758)

Bị đưa đi du học chứ anh Toét. Ở lại nhỡ lại lỡ tai phát nữa thì sao.

 Ma Lù Thàng (759)

Bác Lý ơi, ở Lừa vẫn còn hội thẩm ND, nhưng chỉ có trong phiên sơ thẩm. Hội thẩm là cái thứ dở người vì về lý thuyết có vai trò ngang bằng thẩm phán, trên thực tế thì cũng chỉ nghe theo thẩm phán thôi. Trong khi hệ thống Anh Mẽo jury và judge lại có vai trò khác hẳn nhau.

 Ma Lù Thàng (760)

Thêm nữa, bác Lý chưa ắp đết vụ anh Một rồi: anh Một đã chính thức bị truy tố về tội "lợi dụng quyền tự do dân chủ", chứ không phải theo Điều 88 đâu. Đại khái tội này cũng tương tự như tội defamation bên Tây lông và các hành vi liên quan của the special one là các bài viết về anh 3 anh 4 anh 1 gì gì đó trên lốc của ảnh.

 Ma Lù Thàng (761)

Con Dì mà còn ở Lừa thì tôi cũng chỉ đạo CAM nhốt mẹ lại về tội này để CACC bựa viên vào thăm, chứ không thì làm sao gặp được Dì vĩ đại đây???

 Ma Lù Thàng (762)

Bọn Singapore lợn hồi trước cũng hay dùng luật defamation để cho bọn đối lập đi bằng buồi. Chính vì thế mà Sinh cho dù cho phép đa đảng nhưng vẫn chỉ có anh PAP nắm quyền mãi mãi, làm cho tủ lạnh Lừa phải GATO rất!

 Ma Lù Thàng (763)

Ở Tây lông thì chính khách cũng có thể kiện (dân sự) hoặc kêu police bắt những thằng dân nào dám chửi mình dựa trên defamation law. Tuy nhiên, việc đó chỉ diễn ra rất hãn hữu khi mà việc chửi bới rõ ràng là sai sự thật, bên bị (defendant) phải biết là sai sự thật và nghĩa vụ chứng minh là của bên nguyên. Các nước như Anh Mẽo Úc thì còn đưa ra presumption là việc chửi bới các politician liên quan đến public duty của họ là luôn luôn đúng vì đây là 1 phần của quyền tự do ngôn luận đã hiến định. Chứng minh ngược lại sẽ cực khó.

 Ma Lù Thàng (764)

Thôi tôi chỉ nổ thế thôi cho rôm Quán, lúc nào rảnh tôi nổ thêm về vai trò của Judge và jury rồi nghĩa vụ chứng minh các cái trong tòa ở tây lông.

 Rô xinh (765)

Các anh chị ơi, em xin sửa lại câu hỏi của em vì không rõ ràng.
Cái khái niệm nói xấu, xúi giục chống đối chế độ đó là em mót trong báo đảng. Hành vi cụ tỷ em muốn hỏi là nếu đối tượng rải chiền đơn chống phá chế độ như em sinh viên Phương Uyên chẳng hạn, hai biên bài nói xấu chế độ như mấy anh rân chủ bị cấm nhập cảnh chẳng hạn... Nói chung là nói mồm thôi, nhưng bất bạo lực.
Thì có tội hình sự bên các nước đa đảng không, hai tội đó chỉ tồn tại ở Lừa, Triều Tiên và nước mẹ Tung Của?


 Ma Lù Thàng (766)

Ro xinh: Mời bạn search lại lốc của Ông Beo nhé, có nói về điều luật "tương tự" của Mẽo, nhưng bạn cũng phải quay lại Quán để xem bạn Mít vàng son phản biện. Tiên đề cơ bản của Tây lông là "chế độ" không đồng nghĩa Tổ quốc nên mọi sự so sánh với Lừa, Tàu hay Ủn là không thể.

 Lười Mèo (767)

Các bựa ơi,
Bên fb nhóm quen với Mèo đang rôm rả vụ quyên góp áo quần cho vùng núi.Còn hội một tất (ai còn một cái tất cũng quyên góp lại để các ẻm/bạn giặt đi rồi kết hợp lại -thành mốt đấy, Mèo cũng đi tất cọc cạch nè).
Mèo đang tranh luận với một ẻm, vì ẻm support anh Trần Đăng Tuấn và hội Cơm có thịt quá. Mèo đọc trên blog anh Tuấn kia, ảnh kể chuyện lên vùng núi heo hút nào đó, có đứa bé nhà nghèo, ăn cơm thịt anh đưa cho, vì lâu rồi k được ăn thịt. Có một còm men hỏi, thế cho bé ăn thế đượcbao lâu, thì ảnh nói, từ giờ bé sẽ không còn thiếu cơm thịt nữa.
Mèo tranh luận với ẻm bạn Mèo, các em cung cấp cá thế, thì cung cấp đến bao giờ cho đủ.


 Lười Mèo (768)

Mèo bẩu em đó là, nếu là mạnh thường quân có lực như Cơm có thịt, sao không thử nghĩ đến việc cho họ cần câu, hay chí ít, cũng giảm thiểu việc họ cho ra đời các sản phẩm tình yêu thiếu thịt nữa? Ví dụ như vận động họ đi triệt sản, rồi cho họ 1-2 triệu phần thưởng chả hạn.


 Lười Mèo (769)

Giờ anh Tuấn đang khuếch trương mạnh từ thiện của ảnh. Liệu có phải là anh hướng thiện hay cũng là một công việc khác của ảnh?


 Lười Mèo (770)

Đang cơn còm, lại tiếp vậy.
Mèo băn khoăn câu hỏi này lâu lém rồi, nhưng chưa có đối tượng để khảo sát. Mang lên quán bựa, hỏi các bựa viên, hy vọng thu thập được nhiều ý kiến.
Mong các bựa nam trả lời hộ Mèo hai câu hỏi (nếu không phiền, he he. Mèo thành nhiều.
1. Khi quan hệ với gái không rõ xuất xứ (gái gọi, tình một đêm,...), các bựa sẽ dùng biện pháp bảo vệ?
2.Khi quan hệ với gái có nguồn gốc (người yêu cũ, bạn gái, đồng nghiệp, đối tác), các bựa có dùng biện pháp bảo vệ?


 Ma Lù Thàng (771)

Ui mình vào mở bát cho bạn Mèo đắt hàng nhé: đương nhiên với gái ko rõ nguồn gốc thì phải dùng ba con sói rồi. Còn với "rau sạch" thì tôi không biết vì chưa bao giờ có cả (nổ đấy!).

 Ma Lù Thàng (772)

Nhưng tôi ddang tự hỏi mình nếu số đỏ được 1 em rau sạch dâng hiến thì tôi sẽ làm gì? Tôi nghĩ là khó mà biết trước được, nếu có sẵn BCS chắc sẽ dùng vì là hành vi công chính nhưng nếu ko sẵn, chắc sẽ tặc lưỡi nhắm mắt đưa kèn thôi

 Ngẩu Pín (773)

vụ cơm thịt cũng nhá nhá cơm 2k, dcm chả giải quyết vấn đề đéo gì, tự nhiên làm yếu mẹ 1 tông dật.

 HITS (774)

Cơm có thịt thì tốt thôi, chả phải tai lông hai nhựt bổn vỡn chu cấp sữa cho chẻ em đấy sao. Còn cần câu như ai lói gì thì hehe cần câu cho phụ huynh nó nhẽ quá tầm.

 Ngẩu Pín (775)

nói chung đéo cần thịt, bà con ngàn năm nay cần đéo gì thịt, tự nhiên bê thịt đến mồm chúng nó rồi thương chúng nghèo dcm vô duyên.

thịt thịt cái máu lồn


 Ma Lù Thàng (776)

Anh Pín khí quá khích, tôi thấy nếu đéo đem được cần câu thì cho tí thịt cũng được, âu cũng là làm cho 1 số đứa trẻ hạnh phúc. Nhưng nếu đi kèm với thịt các anh ý cho mẹ thuốc tiệt đẻ vào thì tôi ưng, thế là sau 20 năm nữa bần lâm tông dật không tăng dân số nữa, hô hô!

 Ngẩu Pín (777)

thịt có chất thì nó lại địt khỏe chứ có cái đéo gì

 Ngẩu Pín (778)

để kệ mẹ nó đói dái đéo cương đc mới thoát cái nạn đẻ nhiều

 6 son (779)

E Mèo Lười.
Cũng tùy Thèng Iêm ợ.
Như con Thìn Đẹp thì cứ nhân trần hết cho nó nho,hehe


 pepsti (780)

Nói mần từ thiện nhớ mang máng câu của Trung tướng về mần từ thiện ở Lùa cũng như đi học thêm và thắp hương đi chùa ấy....
Ai nhớ cái link này ở đâu vác ra cho bà con lại với.


 An Hoang Trung Tuong (781)

@em Mèo

Trong kinhtếhọc bảohiểm, hànlâm fânhạng 3 loại người: loại sợ gủigo, loại không sợ gủigo, và loại thích gủigo.

Loại jai sợ gủigo, thì ngủ mới vện cỏn cũng đeo bâucâusu.

Loại jai thích gủigo, thì ngủ mới em fòfạch đang nghi siđa cỏn cũng không đeo bâucâusu.

Loại không sợ gủigo là fổbiến nhất, nghĩa là loại [fo: color="#FF0000"]Điếc Không Sợ Súng[/fo] hehe, hoặc [fo: color="#FF0000"]Chưa Thấy Quantài Chưa Đổ Lệ[/fo]. Loại này cứ fải zính kinhnghiệm thì mới biết.


 An Hoang Trung Tuong (782)

Con Tuấn Cơm Thịt trước học cùng trường mụ Suýt Hói, nhẽ cũng là đệ mụ mủ. Zì ghét con nài.

Hướngthiện cái con củ cặc jì con cơhội lừa thầy fản bạn nài. Hồi cỏn titoe bỏ VTV sang AVG Zì đã buồncười gòi. Zì biết thừa anhem nhà Voòng lừa cỏn zưng cỏn lại đéo biết thế mới tài. Cho chết bà cỏn đi.

Jờ cỏn không mần từthiện thì biết mần cái củ cặc jì nữa.


 An Hoang Trung Tuong (783)

Lừa các cô, thúvật đến nỗi đéo biết kiếm xèng, đã đành, mà tiêu xèng cũng đéo biết nốt.

Các cô thử tiềm cho Zì coi một bọn từthiện non-quốczoanh nầu của Tai Lông đem cơm mới thịt cho bầnnông? Làm đéo jì có con zoanhnhân nầu ngu đến vậy. Đó là việc của chánhfủ, và nhàthờ.

Tai Lông chúng mần việc thiện tốn gất nhiều xèng. Zưng là [fo: color="#FF0000"]việc thiện[/fo] chứ đéo fải kiểu bốthí cơm áo như Lừa các cô. Chúng mở quỹ khuyếnhọc, tàitrợ các nhà khoahọc nghèo, chữa ungthư siđa, fáttriển lâmnghiệp ngưnghiệp, etc.

Đến ngay cả zững việc như xây cầu, đào cống, jồng côngviên, chúng cũng đéo zính vầu.

Bởi các cô cần biết gằng, để mần việc thiện, thì các cô ít nhất không được cướp cơm-chim của người khác. Đéo thể vì zững con bầnnông nghèo thối mồm mà các cô [fo: color="#006600"]cướp mẹ công-cắn-việc-mần của zững người kinhzoanh và laođộng côngchính[/fo].

Và thứ hai, các cô tuyệtđối không được cổvõ hànhvi cho cơm cho thịt. Đó là hànhvi jiết người chứ từthiện cái lồn mẹ nhà các cô ý.

Zì đã nói điều nài biết bâunhiêu lần gòi?


 bữa no bữa đói (784)

[si="6"][co="#0033FF"]Em Mèo
Thế này em ạ! Khi mà đầu dưới chỉ đạo đầu trên thì lí thuyết chỉ là màu xám. Lếu không nhận thức dư vậy đôi khi bị khênh mà vưỡn hồn nhiên tưởng đã ổn. Bạn anh chăn phẽo Đồ Sơn từng chỉ đạo cho nhân viên Lếu vấp ca nầu xương (lâu xuất) chúng mày cứ tháo mẹ ống lươn (BCS) ra cho anh. Và dững ẻm mần đúng chỉ đạo thì động tác này rất hiệu lực để hoàn tất nhanh hợp đồng, dưng có ẻm ngoan cố thi đấu mới dững thằng buồi sắt, lúc xong việc thì hehe BCS còn nhõn cái nịt.[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (785)

Các cô càng cho bầnnông cơm mới thịt, chúng càng nghèo đói. Zì đã nói bâunhiêu lần gòi.

Đéo vì cơm mới thịt của các cô mà chúng chăm làm. Cơm thịt chỉ kéozài cuộcđời laylắt của chúng thôi. Các cô càng đem nhiều cơm thịt, chúng càng chờ thêm cơm thịt, và càng lườinhác đốnmạt.

Vízụ điểnhình là bọn Lừa vùng Bể Hồ bên Miên. Bọn nài sống bằng lòng sến của bọn khách zulịch balô, aka xèng bốthí. Chúng sống trên một mỏ vàng (Bể Hồ thựcsự là mỏ vàng, đéo cần có nghề cũng sống tốt, Zì đã kể gòi) zưng chúng đéo cần cặc jì vàng. Chúng thích ănmày hơn. Đó là taihọa từ lòng sến của các cô đó.

Con Simacai đâu vầu cho Zì ít hình minhhọa.


 An Hoang Trung Tuong (786)

Ở ziêng vùng Bể Hồ có 2.5 trẹo Lừa, trong tổngsố 4 trẹo Lừa tại Miên.

Đấtđai Bể Hồ gộng bátngát và hầunhư bỏhoang. Đcm nhiền mà xót hết cả guột.

Lừa chúng đéo thèm làm. Đéo cấy lúa đéo trồng khoai nuôi cá. Đến mùa lúa, chúng chèo thuyền đi mót lúa hoang, và xách đinh-ba zình đâm zững ông cá za-trơn bơi gần bờ. Thờigian còn lại, chúng ngủ và chờ khách zulịch đến thăm và bốthí.

Zì mà là con Hun Xen, thì Zì đặt mẹ luật chặt luôn một tai (arm) con khách zulịch nầu bốthí xèng cho bọn Lừa ở Bể Hồ. Táifạm thì chặt cả chưn, gòi chặt buồi. Địt mẹ quân láokhoét.


 Đôn Lò (787)

[im]http://www.google.com/imgres?newwindow=1&sa=X&espv=210&es_sm=122&biw=1280&bih=604&tbm=isch&tbnid=G4Vkp8EWCm-1WM:&imgrefurl=http://my.opera.com/chvsdb70/albums/showpic.dml%3Falbum%3D484337%26picture%3D6687227&docid=VRTymFOUqyVePM&imgurl=http://files.myopera.com/chvsdb70/albums/484337/Hoan%252520h%2525C3%2525B4%252520tinh%252520th%2525E1%2525BA%2525A7n%252520l%2525E1%2525BA%2525A1c%252520quan%252520y%2525C3%2525AAu%252520%2525C4%252591%2525E1%2525BB%25259Di%252520c%2525E1%2525BB%2525A7a%252520B%2525C3%2525A0%252520M%2525E1%2525BA%2525B9%252520C%2525C3%2525B4ng%252520g%2525C3%2525ADao%252520Vi%2525E1%2525BB%252587t%252520Nam%252520th%2525C3%2525A1nh%252520thi%2525E1%2525BB%252587n.%252520Hi%2525E1%2525BB%252581n%252520m%2525E1%2525BA%2525ABu%252520c%2525E1%2525BB%2525A7a%252520b%2525E1%2525BA%2525A1n%252520Ant%2525C3%2525B4n%252520Nguy%2525E1%2525BB%252585n%252520Qu%2525E1%2525BB%252591c%252520Phong.jpg&w=640&h=480&ei=Fja4UuCBA-TkiAfdroGICg&zoom=1&ved=1t:3588,r:1,s:0,i:85&iact=rc&page=1&tbnh=167&tbnw=227&start=0&ndsp=11&tx=132&ty=69[/im]

[im]http://www.google.com/imgres?newwindow=1&sa=X&espv=210&es_sm=122&biw=1280&bih=604&tbm=isch&tbnid=rccsyk7hfzGx3M:&imgrefurl=http://groups.yahoo.com/group/StellamarisNT/message/3688&docid=mGYzgE9hudlcXM&imgurl=http://i364.photobucket.com/albums/oo89/nhanho26us/nk12.jpg&w=950&h=350&ei=Fja4UuCBA-TkiAfdroGICg&zoom=1&ved=1t:3588,r:4,s:0,i:94&iact=rc&page=1&tbnh=136&tbnw=334&start=0&ndsp=11&tx=122&ty=54[/im]


 ironcrossfreedom (788)

Lý Toét said... (621)

An Hoang Trung Tuong said... (785)

Lừa Khổng- Lão rất hay nhận vơ:

Zun Lộn:
[im]https://lh4.googleusercontent.com/Qd-ufuhda0hLhhvPBcW2hb5Zj6AU9SYc1nLwdTYM8cg=w243-h162-p-no[/im]

Saigon:
https://lh4.googleusercontent.com/hoPMXVdEkc-iTQdRfPy4HhdEbopY-1jvDq5TWfhlQAE=w150-h98-p-no

Không biết Holy Bible là gì, ghét người Công giáo ăn cả Chim Bồ Câu, nhưng lại dùng ngày lễ của người Công giáo để chơi.

Ngày lễ của Lừa lẽ ra là ngày thanh minh, tang gia, giỗ tổ chứ??? Sao không chơi những ngày đó nhỉ? thế mới đúng tín ngưỡng chứ?


 ironcrossfreedom (789)


Saigon: đón Chistmas:
[im]https://lh4.googleusercontent.com/hoPMXVdEkc-iTQdRfPy4HhdEbopY-1jvDq5TWfhlQAE=w150-h98-p-no[/im]


 caikhi (790)

@Ria yêu (của Bín Nghé)

Chỗ anh thi thoảng thấy đóng băng mỏng mỏng vậy là hiếm lắm gồi, nên anh mới nhảy cẫng lên thế chứ. Ngày xưa anh còn nhỏ thì lạnh hơn bi giờ. Hổi, mỗi mùa đông anh đều nghịch bằng cách hôm nào thật lạnh, bèn đổ 1 bát nước đầy, gồi đặt ra giữa sân, hôm sau dậy sớm xem cái màng băng phủ kín miệng bát nước. Giản dị vậy nhưng vui.

Đâu có được như nước em. Mà chắc băng tuyết thế thì lạnh phải vãi bườm em nhỉ.


 bữa no bữa đói (791)

[si="6"][co="#0033FF"]Lại Cơm Thịt địt mẹ
Bạn Tuấn đương Kêu gọi... góp thùng tẩy 5 tỷ Lừa kim để đảm bảo tính pháp lý cho cái C.ty Của người phúc ta mà bạn ý đương mần nhà cái. Hố hố!! Nhẽ bạn ý đéo muốn mần việc phi pháp nữa? Có khi anh góp tẩy cũng vì biết đéo đâu có cửa miệt mài cắn thịt lợn Mán miễn phí not bữa no bữa đói khi đi mần từ thiện.[/co][/si]


 Lười Mèo (792)

Để Mèo kể chuyện thằng bạn Mèo. Nó trước đây có một em rau sạch. Mèo hỏi, có dùng bcs không? Nó bảo không. Mèo hỏi tại sao? Nó bẩu, hai đứa đi kiểm tra, thử máu rồi. Còn vấn đề tránh thai thì em ẻm uống thuốc. Mèo nghĩ 1. Kiểm tra máu chỉ có giá trị trong vòng một thời gian, ngoài ra chả có gì đảam bảo trong thời gian sau đó, em ẻm hoặc hắn là hoàn toàn sạch. 2. Chả có cam kết nào là em ẻm sẽ chỉ có một mối quan hệ. 3. Về tránh thai, chả có đảm bảo là em ẻm không quên uống thuốc.
Vậy đấy, tự đặt số phận của mình vào tay người khác quyết định vì cái sung sướng trong vài giây có đúng không?


 Lười Mèo (793)

Vụ Cơm có thịt và từ thiện của anh Tuấn để Mèo sẽ tranh luận với bạn Mèo. Rõ ràng là kể những câu chuyện đói khát và hành động cho cơm ăn, áo mặc nó tức thời và nó dễ dàng.

 caikhi (794)

Chúc mừng Giáng Sinh An Lành tới tất cả không ngoại trừ Trung Tướng Vĩ Đại.

Đây là thư đòi quà của thằng em, gởi cho Ông Già Noel.
[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/p480x480/1482771_712032652148777_649093235_n.jpg]
Chết cha anh rồi. Mời TT góp ý xem nên thế nầu giờ?


 ironcrossfreedom (795)


Gửi Zì & CACC

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=lv8RTNWUmmQ]


 Kha Ngu (796)

Chúc mừng Giáng Sinh đến Quán Bựa , Chúa ở cùng anh chị em !

 Kha Ngu (797)

Bà Dì , khi mô khai giảng vậy ? Bà Dic khai giảng sau New Year nhé , và đừng quên báo trước một tuần . Cảm ơn bà Dì .( và làm ơn Mail cho Ngu cách thức học nhé )

 nang_giua_trua (798)



Giáng Sinh An Lành Trong Hồng Ân Thiên Chúa!



 Nguoi Ha Loi (799)

Ra là vậy với cơm có thịt! Chước nay tui vẫn thương vai khóc mướn và đã từng mất tiền oan vì hai cho người vay zù mình điếu zư zả zì. Đồng tiền gời khỏi túi mình thì nhẹ nhàng vui vẻ, mà để lấy lại thì chật vật khó nhọc. Lòng người tham lam và vô ơn zễ sợ các cô ợ.
Tui chỉ biết có cái con záo xư vật lý zì zì gọi là ông ô-zôn hay đi theo nhóm cơm có thịt là một gã hoach đầu bất tài mà hai nổ, zân vật lý chân chính đều biết gõ.
Ở đâu có lòng tốt, ở đó có sự lạm zụng và lười biếng. Bên Mẽo quốc nầy, Mỹ đen và dân Mễ cũng lạm zụng ueo phe của chính phủ vô cùng. Hôm qua có bài về "welfare queen" một bà Mỹ đen trùm lừa dùng 30 tên giả, 4 số an sinh xã hội giả, đòi tiền ăn theo an sinh XH của 4 ông chồng không có thật được coi là đã chết (dù bả có một vô số các chồng thật cùng một lúc), có 4 xe cadillac và một cơ số các xe khác, gất nhiều áo lông và đồ trang sức, v.v.... quảng 1977 khi bả bị phát hiện ra, thu hoạch một năm của bả lên tới 150 ngàn Tơn, so với thời giá bây giờ phải bằng bạc triệu lận. Điều đang chú ý là, khi một thám tứ cảnh sát phát hiện thấy có điều không ổn, muốn đi sâu điều tra, đã gặp phải sự thờ ơ của đồng nghiệp và của các cơ quan công quyền.
Cách đây hơn 10 ngày cũng trên Washington Post có một bài nữa về một bà có 6 con từ các ông chồng khác nhau và hiện đang độc thân (phải thôi, ông nào có con xong mà không bỏ trốn thì phải trợ cấp nuôi con nuôi vợ đến khi con lớn mới thôi). Cả đời bả ăn food stamp, zưng hiện vẫn hút thuốc lá (bên Mẽo thuốc gất đắt nha), đội tóc giả, đeo nước hoa, con cái cũng phải zày mới nón mới. Vì hiện giờ Mẽo cắt tiền food stamp, thị ấy quyết định ghi danh cho các con của thị những đứa đủ 18 để vứa bước vào đời được xung vào đội quân food stamp luôn. Hehe tác gả bài báo khóc thương cho những người này phải gậy sớm zù trời lành để đi xếp hàng xin thêm đồ ăn vì tiền food stamp bị cắt bớt. Hiện giờ dân đi làm đóng thuế đang nuôi 47 trẹo miệng ăn food stamp (trên 15% dân số) tăng từ 27 trẹo cách đây 5 -7 năm. Mấy người được nêu trong các bài báo nầy không có ai bị tàn phế zì đâu nha.
Đội quân "xưa làm lông giờ làm leo" của dân lừa ta vẫn đi làm lấy tiền mặt và ăn food stamp xay xưa của CP cacc ợ.
Thôi tui bam đủ gồi, về học bài đây. Kính chào CACC ợ.


 nang_giua_trua (800)


Tặng chibộ tấm hình do chính tay Nắng chụp.


[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1479516_578442595565350_561189454_n.jpg]
PREVIOUS POST