Money of future (Tiền của maisau) :P5



Money of future (Tiền của maisau)

An Hoang Trung Tuong

Tiền của maisau Photo Unknown. Source Somewhere In The Net WHAT IS MONEY: TIỀN LÀ GÌ? Thưa văncông xuchiêng. Dear soutien-amateur fellows. Trung Tướng nhắc một phần của bài học về tiền trong sách Fast-MBA: Tiền là gì mời văncông xuchiêng địnhnghĩa. Tiền có các chứcnăng chính: (i) đánhgiá, (ii) lưuthông, (iii) dựtrữ, (iv) thanhtoán. Chứcnăng đánhgiá, aka thước đo giátrị, khỏi cần thảoluận. (...)

981 Comments (Page 5/5):

 An Hoang Trung Tuong (801)

Bitcoin thànhcông từ một chỗ vôhình vôlượng nhờ quántriệt gất tốt quyluật khanhiếm.

Hiểu không hả văncông xuchiêng?


 Đôn Lò (802)

[fo: color="#cc33cc" face="serif" size="4"]đcm Zì nói thánh thật, tôi có ông chú có cái Khách sạn còi mà nhân viên ăn cáp đuổi hoài không hết. Bà vợ ông ấy có làm thêm 1 nhà nghỉ, lắp camera đủ mọi kiểu, trả lương cao, theo dõi nguyên vật liệu vào... nói chung dủ cả mà. Cuối cùng vẫn phát hiện nó ăn cáp: dắt khách vào toi lét dòi thêm tiền nghỉ giờ. Ôi đcm Lừa. Cũng tại cô tôi tham tiền nghỉ giờ. Lừa mà. Hu hu[/fo]

 HITS (803)

Hà hà suy nghĩ mọi kiểu ko phải cho công việc tốt lên mà là tìm cách ăn cắp. hehe

 caikhi (804)

Qua tiềm hiểu và tham khảo ý kiến chỉ đạo nghệ thuật của Trung Tướng, anh Bò mlt và các anh khác. Tôi gút ga kết luận như sau:

1. Đéo có cách nầu cấm chúng chuồn. Kêu đạibàng mần độitrưởng chúng vấn chuồn. Vì trước mặt chúng ngoan như thỏ. Nhưng qua vài tháng rành tiếng, rành bạn Tàu cùng mần. Chúng chuồn bằng hết. Chúng trốn lúc đi cắn đêm, lúc ga ngoài mua đồ...Chứ chúng có bẩu "anh Bàng ơi mai em trốn, anh có dằn mặt thì dằn hôm nay đi" thế đéo đâu?. Không thể canh 24/24.

2. Lếu khó khăn quá, nên gạ mẹ bọn Tàu sang mở xưởng ở Lừa. Đất gộng, zâncông rẻ, không lo trốn?

3. Quay mẹ sang lách bằng cách mần cho chúng hộ chiếu du lịch. 1 tháng quay về cửa khẩu đóng dấu 1 lần?

Địtmẹ kết luận mà toàn dấu hỏi, thế mới tài.

@ Bò

Đừng đặt câu hỏi Tàu cần đưa sang bao nhiêu. Tàu không lấy gì thì thôi, đã lấy là không có giới hạn về số lượng. Sợ đéo đáp ứng được thôi



 tbbay (805)

văncông xuchieng đâu hết mẹ??? để qua nay mình Dì bam thế hả???
àh, em bồhóng. Thithoảng chồi lên bam cái. Chầu Dì lỗn và cacc.
Đời buồn vãi cacc ạh, đèo mẹ. trước có con ốc, con fang lee nhiệt tình bam. Giờ đâu mẹ???
Dì tháo mõm cho chóhoang vào chơi đê.
Đèo mạ, giángsinh đến nơi rồi cacc ơi!!!


 Saigon Catinat (806)

Ở VN tàixế taxi hay chạy số lớn mặc dù vận tốc chậm, thay vì chạy số 2 thì họ để số 4 thậm chí số 5, làm xe cứ khục khục khục, hành khách ngồi rất khó chịu.

Tôi có hỏi thì tất cả đều trả lời chạy thế cho ít hao xăng. Tôi bảo ít hao hay không thì chưa biết nhưng chạy kiểu này mau hư xe lắm.

Trả lời: biết thế, nhưng hư là hư xe chủ, còn xăng là mình đổ, thà hư xe hơn là tốn xăng !


 THÀI 9  (807)

1-quản lý lao động bằng hợp đồng.
tôi thấy bọn chủ nước ngoài.(chưa hỉu chủ tầu có giống bỏn không?) thì chúng quan niệm về sử dụng lao động rất công chính. Chúng tương hợp đồng chặt chẽ. Chặt chẽ từng tí(mươi mấy ,hai mấy trang hợp đồng lao động).trước khi kí hợp đồng cứ đàng hoàng cho lao động biết và tìm hiểu.
2- quản lý lao động trong công việc.
tăng giờ làm lên. tăng giờ là tăng tiền tăng thu nhập.Nhiều con ban đầu còn sức thì hí hửng. Sau trốn cả giờ làm thêm. Giờ làm thêm là thời gian rất khắc nghiệt. Có thể chỉ chơi loanh quanh trong phạm vi vài mét vuông trong 2 tiếng thêm giờ. Cững có thể bốc cả vài xe hàng mấy chục tấn hoặc đổ cả mẻ bê tông mấy khối. Vắt sức lao động thế để tối về chúng chỉ muốn lăn kềnh ra giường.đéo cho Chúng thời gian mà trốn. tất nhiên đều có ghi trong hợp đồng về thời gian thêm giờ và thu nhập như thế giới.
3- quản lý về sinh hoạt.
Sinh hoạt trong tình trạng giam lỏng. Nghĩa là có 1 cổng ra vào nơi ở khi ra vào phải trình thẻ.Sau đây gọi nơi ở là trại.
Sinh hoạt tập trung thì phải đảm bảo những nhu cầu tối thiểu. Phải có Chỗ ăn tập thể. Giống nhà ăn cơ quan hay bếp quân đội.Ăn có xuất có phần có thời gian.quan trọng là ăn đúng thời gian.Con nào chậm chạp bỏ chết đói. thức ăn thừa của cỏn đổ ngay thùng rác cho lợn. Vì Tung của thức ăn thức uống giống quê hương của lao động. Đây là một lợi thế để chúng không phải tự nấu ăn vì không hợp khẩu vị.
Chỗ ở như kí túc xá sv hiện nay. phòng 6 người. có khu vệ sinh chung cho 100 người
Việc di chuyển lao động nên có xe to nhưu xe buýt. đến giờ đi làm không ra xe chạy con mẹ nó rồi. lỡ xe mà ở lại trong trại quản trại nó phát hiện được thì cắt công ngày đó. Nhiều lần cắt lương cảnh cáo.tái phạm cắt hợp đồng đuổi về không cho tiền đi đường. Về tới quê không trả tiền cọc. cái này ghi mẹ trong hợp đồng cho sáng mắt ra.nếu làm xa có xe đưa đi làm. Còn gần thì bắt đi bộ. tới nơi làm việc có thẻ và phải nạp lại thẻ khi nào về mới trả. mất thẻ này phải làm lại. dăm bữa nửa tháng bất chợt thu và kiểm tra thẻ toàn trại.
Chỗ ở dứt khoát phải làm rào như doanh trại có bảo vệ 24/24. Đéo ra vào tự do.thức khuya bật đèn uýnh bạc bắt đc cũng phạt, nếu uýnh to giao pô luýt. Nên làm việc với đồn cảnh sát gần nhất .thỉnh thoảng cho các anh mặc quân phục ra vào trại để chúng biết có pháp luật ngay bên cạnh.
3- quản lý về tinh thần:
sức khỏe là quan trọng. có y bác sỹ của trại.văn hóa văn nghệ quan trọng cũng. cho đàn hát nhảy múa vô mẹ tư trước 10 giờ tối.cắt internet cá nhân. có 1 phòng nét công cộng ngay trong trại nhưng tất nhiên mất tiền đếu ai cho dùng không. cái nào đếu có trong hợp đồng thì là phải trả tiền. có phòng giặt.có phòng xem tv chung, bố trí kết hợp loanh quanh phòng ăn tập thể.Nói với các anh tầu khựa là đừng quá thân mật mí lao động ít quan hệ qua lại. chủ tớ rõ ràng.1 năm 1 lần về phép 1 tuần.tiền về và sang lao động tự chi trả.giữ tiền lương 3 tháng.vẫn giữ tiền cọc. có chạy vào mắt.
Lương thưởng thêm giờ đúng hạn cũng là úy lạo tinh thần lao động.
Thật ra đếu cần nuôi đại bàng tí nào. vì bọn tung của nó cũng máu chó hơn mình nhìu boong. Lao động có đại bàng mấy cũng ngán bỏn.
Chốt lạichỉ sợ anh Khỉ mang phủ tạng lao động bán cho bác sỹ Jàn nhà con đĩ Zì thôi.
Mấy ý cho anh tham khảo. Ng lao động cũng không mất nết hẳn như cacc nghĩ đâu. Còn ăn cắp giờ làm công thì ở đếu đâu chả có..kể cả pháp, đức, anh , mỹ ,thụy sỹ, hunggary , russia, balan...vv


 Hành Ngọc (808)

Úi zời anh Nat gìa hói. Đi xe số phù hợp tốc độ mới it hao xăng chứ. Bọn lái nó biết thừa. Chạy ép số càng tốn xăng và time = tốn tiền thằng lái. Nhẽ thằng lái anh đi nó non nó bao biện hoặc nó muốn phá xe chủ chấp nhận tốn xăng. Việc anh nói 1 thằng tôi tin chứ nói nhiều thằng như vậy là anh bịa. Người Việt nhiều tính bẩn tôi công nhận. Dưng anh bịa để bôi bẩn tôi không ưng hehe

 Sweet Hoy (809)

Bạn Saigon Catinat nói đúng rồi đó. Bạn Hành Ngọc chắc rất ít khi đi taxi ở VN hoặc có thể bạn chưa baogiờ đi, hoặc bạn không biết lái xe nên không để ý chuyện này.

Tấtcả taxi drivers nước các bạn đều chạy xe đúng như bạn Saigon Catinat nói. Họ gọi là chạy "ép số".

Sau khi nổ máy, họ không cho xe lên lầnlượt từ số 0 (N-gear) tới số 5 (top-gear) mà từ số 0 lên số 4 ngay rồi lên số 5. Chạy kiểu này máy nghe rất gằn và xe không bốc được. Khi xe không còn mới thì nghe rõ tiếng độngcơ kêu khục khục rất đáng sợ.

Về nguyêntắc chạy như thế driver tiếtkiệm được chừng 1% nhiênliệu, trong hoàncảnh đường VN liêntục phải dừng và hãm xe. Trên đường trường thì chạy thế còn tốn xăng hơn chạy bìnhthường.

Mỗi ngày taxi driver chạy 200Km và đổ 500,000 tiền xăng thì chỉ tiếtkiệm được 2 ly trà đá.

Như vậy mụcđích tiếtkiệm xăng của họ không phải mụcđích chính, mà phá xe của chủ mới là mụcđích chính.

Phá kiểu này rất tinhvi. Xe taxi chạy nửa năm ở VN thì tươngđương chạy 10 năm ở Mỹ. Bạn anh cũng có vài anh chủ taxi. Họ biết và căm lắm nhưng không có cách nào trị được. Thường thì họ độngviên driver góp tiền dần mỗi tháng để thamgia sởhữu xe. Khoảng vài năm thì một driver có thể được luôn chiếc xe bạn ấy đang lái. Cũng có nhiều drivers thích hìnhthức này nhưng số đông lại chẳng cần.

Thực ra cách ông chủ cho nhânviên dần sởhữu tàisản côngty là một cách tạo "cần câu thay con cá" rất nhânvăn. Nhưng các bạn đâu có cần "cần câu". Các bạn sợ tốn tiền nuôi "cần câu" như mua bảohiểm, sửachữa, và nhất là các bạn sợ tráchnhiệm làm chủ. Các bạn chỉ thích có ngay "con cá" đút vào mồm.

Anh thươnghại các bạn. Anh chả ámchỉ riêng ai cả. Tấtcả các bạn ở đây đều vậy.


 Ngẩu Pín (810)

tát bỏ mẹ con hành ngọc giờ, bọn nó chạy tốc độ chậm mà để số to thì bọn cho rằng ít xăng hơn, cái đó alf rõ ràng, vì vòng phút thấp thì đường đi của pít tông ít hơn, quy trình nổ aka sinh công ít hơn, thì tốn ít xăng hơn.
Nhưng kiểu đó thì rất hay bị hỏng tay-biên, ô tô hay xe máy ở Lừa hehe chuyên phải làm lại máy do kiểu chạy này, trong khi bê nTai, cái động cơ bền suốt cả đời luôn, có khi vỏ mục rất rồi nhưng động cơ vẫn ngon.


 Ngẩu Pín (811)

nhưng chúng nó ngu đó, đéo biết lái, chứ đi kiểu đó đéo bõ chua mép lồn xăng, cần chạy đều, đéo phanh, đéo tăng tốc mới là đỡ tốn dcm taxi lừa ngu.
tôi ngôi sân bay vầ thấy thằng lái hehe để số 4 ở 20km/h, nó chỉ giảm sỗ khi máy đéo tải nổi kêu cục cục cục hehe, tôi kệ con mẹ nó. dcm nó phá xe nó tôi đéo liên quan.
Lừa taxi phải mua số tự động, không chúng nó phá nhanh lắm


 Glory King (812)

Địt mẹ Bín Nghé tao với mài đánh nhao không?

 Ngẩu Pín (813)

chạy số to khi tốc độ thấp đéo tích kiệm xăng đâu hỡi lũ lừa, xăng sẽ đéo đốt hết do khi nổ aka sinh công, pít tông đéo chạy xuống nhanh đc dó quá tải hehe, thế là xăng sống bị đẩy ra, đéo đốt hết, thế alf tốn xăng hehe dcm ngu.
chạy số cao, nhưng 1 vừa 2 phải thôi dcm.


 Sweet Hoy (814)

Xe số tựđộng chạy tốn xăng hơn số sàn đến 15% bạn Ngẩu Pín ạ.

1% thì không đáng kể chứ 15% là một vấnđề lớn rồi.


 Ngẩu Pín (815)

ý bốt xong mới thấy cồng anh weet hoi lừng danh hehe


địt con mẹ thằng Lói ruồi đõ mép đéo buồn đuổi đánh nhao cái đéo gì ơ kìa hehe?


 Sweet Hoy (816)

Bạn Ngẩu Pín nói đúng ở chỗ muốn đỡ tốn xăng phải đều chân ga.

Khi tăng tốc thì phải vào ga thật từtừ, dùng số nào không quantrọng lắm, xe số sàn hay số tựđộng đều vậy.

Nếu chạy "ép số" lúc tăng tốc thì xăng tốn gấp rưỡi bìnhthường. Của thiên trả địa.


 Ngẩu Pín (817)

a ga dcm lừa chúng mài chết rồi nhé:

nước lã+công+ hương liệu = đủ mọi loại diệu.....

[img=http://www.thanhnien.com.vn/Pictures201311/Hoang_Nam/012/ruou-2.jpg]


thế này thì chúng nó giết các bần nông tham diệu rẻ rồi anh chị ơi..


 Ngẩu Pín (818)

anh weet hói, ở lừa lếu anh muốn kinh doanh taxi mà mua số sàn, chỉ 3 năm bọn lái phá hỏng mẹ hết bằng kiểu đi ép số. số tự động đắt nhưng đỡ tiền sửa

 Ngẩu Pín (819)

tôi lái xe khách kì cịu dcm tai bắc và có 3 năm làm nghề sửa ô tô, tôi phán dcm chuẩn luôn.

vụ số tự động ăn xăng hơn 15% tôi đang nghi anh weet sa lông, mai tôi gúc. vì công nghệ ngày nay khác rồi.


 Sweet Hoy (820)

Bạn Ngẩu Pín

Nếu muốn dùng xe số tựđộng chạy taxi thì phải tạo một thịtrường riêng dành cho kháchhàng riêng. Taxi này giá phải gấp đôi taxi thường. Anh không nghĩ điều này khảthi.

Một chiếc xe số sàn Toyota Vios hay GM Lacetti của bạn anh mua làm taxi ở VN giá chưa tới $17,000 đặt tại chính các hãng sảnxuất.

Xe số tựđộng phải gấp rưỡi giá đó. Nếu lấy giá cước bằng với taxi bìnhthường thì không ổn, vì không đủ bùđắp khấuhao mua xe và chiphí xăng dầu.

Xe số sàn dù chóng hỏng nhưng tính ra vẫn lãi hơn và phùhợp hơn.

Nhưng taxi riêng của các kháchsạn hạng sang thì đều chạy số tựđộng cả.


 Sweet Hoy (821)

Bạn Ngẩu Pín

Xe số tựđộng (còn mới) chạy xăng loại 2.0 litter trong thànhphố nước các bạn thường tiêuthụ khoảng 16 lít xăng cho 100Km. Chạy đường trường thì tiếtkiệm được tới 40% hoặc 50%, chỉ hết khoảng 8-9 lít.

Nhưng cũng xe đó số sàn và driver có kinhnghiệm thì chỉ tiêuthụ khoảng 11 lít cho 100Km trong thànhphố, và đường trường thì 7-8 lít.

Lýdo chênhlệch tiêuthụ cao như vậy là bởi thànhphố các bạn quá nhiều chỗ phải dừng, hay kẹt xe, và không thể chạy tốcđộ cao được.

Chạy đường trường thì xe tựđộng và số sàn không chênh nhiều tiêuthụ, vì lên đường là ổnđịnh tốcđộ, ít phải hãm xe và tăng tốc.


 Sweet Hoy (822)

Tiêuchuẩn sảnxuất độngcơ xe của người Đức là 1 triệu km mới phải đạitu. Cábiệt độngcơ của VW tiêuchuẩn lên tới 1.5 triệu km.

Nếu các bạn chạy mỗi tháng 4,000 km thì 1 triệu km tươngđương 20 năm. Có thể nói xe Đức chạy từ lúc mua đến lúc vứt không phải động gì đến độngcơ. Xe Đức chỉ hỏng những thứ lặtvặt chứ không hỏng độngcơ baogiờ.

Đấy là với Tây. Chứ xe Đức ở nước các bạn chỉ được 10-12 năm thôi.

Người Nhật không đặt tiêuchuẩn độngcơ xe cao, mà họ chútrọng đến những "chitiết lặtvặt" mà người Đức không quantâm nhiều như điện, lạnh, khí, truyềnđộng, caosu, nhựa, vải..

Vì vậy mà xe Nhật luôn được tiếng là bềnbỉ. Vì có mấy ai chạy một chiếc xe đến 20 năm đâu. Chạy 10 năm không hỏng vặt là lýtưởng.


 Ngẩu Pín (823)

tôi quay lại rồi, tôi vừa cho con ngủ aha, giwof xem lại vụ số tự động và số sàn.

 Saigon Catinat (824)

Anh Pín qua đấy có tự sửa xe không hay mang ra gara ? Anh chạy chiếc Citroen phải không, thấy thế nào?
Tôi đang đi Renaullt, chưa bao giờ đi Citroen.

Xe Pháp thì hay bị hư mấy cái lặt vặt như chốt cửa, caosu, ... giống như anh Hoy nói xe Đức ấy.


 Ngẩu Pín (825)

ở thành phố anh weet hói nhẽ đúng, số tự động ngốn dễ đến 15% hoạc hơn so với số sàn.
đéo nói nhiều hehe


 Ngẩu Pín (826)

tôi đéo sửa đc, đéo có đồ mà tự sửa dcm, mấy lại con xe đó ép mẹ thành 1 cục rồi, giờ đéo có xe nữa.


link tham khỏa automatic geal box vs manual : http://www.consumerreports.org/cro/2012/01/save-gas-and-money-with-a-manual-transmission/index.htm


 Ngẩu Pín (827)

những xe hiện đại giờ hộp số đều là bán tự động, tức muốn tích kiệm xăng, anh tự dùng tay gạt, tương đối tích kiệm hơn. còn lười thì gạt sang auto, xe sẽ tự chuyển số.


 Ngẩu Pín (828)

dcm lừa lái xe cực ngu mới tốn xăng, đó là kiểu lái luôn luôn tăng tốc.

nó lúc nào cũng muốn xe đi nhanh hơn, lên đạp ga và sang số, thàng nào cuãng thích đi số cao, thành ra luôn đạp ga hehe.

Nhưng vấn đề, đường lừa có nhah đc đéo đâu, ló lại phải đạp phanh, giảm số, và lại bắt đầu từ đầu, tăng ga và tăng số dcm.
Lức se tăng tốc, ấy là lúc nó bú xăng, các quý anh lái xe ạ, và khi đạp phanh và giảm số, cái số xăng đó mất trắng sau cú đạp phanh.
lại bắt đầu lại, trong khi cao thủ lái xe là tôi đéo tăng tốc, tôi tăng làm lồn gì, khi biếc chắc hehe lại phải giảm.
cứ đều đều mà đi, đéo tăng tốc, đéo dùng phanh, thế mới tích kiệm, các quý anh lại xe lừa ạ


 Saigon Catinat (829)

Tôi hỏi anh Pín thế vì bên này mà biết sửa xe thì khỏe mà lại tiết kiệm nữa. Chứ mỗi thứ mỗi ra gara thì phiền và tốn lắm.

Tôi chẳng biết gì về cơ khí, nhưng nhờ có internet mà cũng tự sửa được vài cái lặt vặt. Đồ nghề thì cứ sắm từ từ, hoặc đi mượn bạn bè thêm.

Nhiều tay siêng ghê, bốt chi tiết kèm hình ảnh lên diễn đàn xe cộ cho mọi người học hỏi.


 Sweet Hoy (830)

Anh chưa hiểu tại sao các bạn phải quantâm đến chuyện sửa xe như thế?

Anh hầu như chẳng baogiờ sửa xe. Anh không nhớ lần cuối sửa xe là khi nào. Xe anh đi từ lúc mua đến lúc bán chỉ phải thay nhớt máy, lọc gió, lọc nhớt, battery, lốp, cănchỉnh linhtinh là cùng. Dù đi baonhiêu năm cũng vậy. Anh cũng chưa chạy xe nào đến 10 năm nên không biết tới lúc đó nó sẽ ra sao. Anh chỉ biết duynhất một cách chữa xe là thay lốp khi bị thủng bấtthường. À anh biết cả cách tháo battery nữa nhưng anh chưa làm lần nào.

Anh thích xe Nhật vì nó bềnbỉ không hỏng vặt.


 Sweet Hoy (831)

Bạn Catinat ở Pháp còn bạn Pín ở Anh nhỉ?

Bên đó xe Nhật cũng đâu có thiếu sao các bạn mua xe Pháp làm gì? Hay các bạn yêu nước?

Xe Pháp chỉ được cái rẻ thôi chứ chất kém lắm anh sorry các bạn. Nhưng cũng chả rẻ hơn xe Nhật mấy.


 Sweet Hoy (832)

Các bạn cũng nên cânnhắc một lựachọn là xe Hàn. Độ bềnbỉ của nó chả kém xe Nhật, giá lại rẻ hơn.

Anh đềxuất các bạn dùng Hyundai. Chẳnghạn Hyundai Veracruz. Bạn anh chạy xe này 2 năm nay nói rất ổn. Anh chạy thử và cũng thấy thích.

Giá rất hợplý.

[img=http://www.hyundaioccasion.net/wp-content/uploads/2010/08/hyundai-veracruz-2011.jpg]

[img=http://image.motortrend.com/f/photo_gallery/suvs/1112_2012_hyundai_veracruz_photo_gallery/35887873/2012-Hyundai-Veracruz-V6-engine.jpg]

[img=http://www.sensethecar.com/wp-content/uploads/2011/09/Hyundai-VERACRUZ-2012-Wallpaper-2.jpg]

[img=http://image.trucktrend.com/f/multimedia/photogallery/163_1112_2012_hyundai_veracruz_photo_gallery/35887864/2012-Hyundai-Veracruz-front.jpg]


 Sweet Hoy (833)

Xe đếquốc thì các bạn nên mua Ford Flex như cậu này:

[img=http://www.hdwallpapersinn.com/wp-content/uploads/2013/08/2013-Ford-Flex-Left-Side-View-Photo-on-November-16-2011-136631.jpg]

[img=http://carinteriorpicture.com/wp-content/uploads/2012/08/2013-Ford-Flex-Interior-Picture-3.jpg]

[img=http://cdn1.leftlanenews.com/photos/content/january2012/thumbnails5.0/ford-flex-review-ri_653.jpg]

[img=http://automobilein.com/wp-content/uploads/2013/07/Ford-Flex-2014-Engine-1024x640.jpg]

[img=http://images.thecarconnection.com/lrg/2014-ford-flex_100432226_l.jpg]

Giá rất vừa tầm bìnhdân. Dáng đẹp, đadụng.


 Zu muop (834)

Xin chào Zì lồn thối môi thâm.

tôi vửa đọc cồng ở trên thấy Zì dọa con TRADING là Zì fix mẹ vướn đề gòi.

Chả hay Zì còn cho cùmmăng về BTC nữa ko.

Dịt cụ tôi đang biên phần 2 cơ mà phải biên đúng phong thái học thuật hàn lâm ko Zì lại bẩu Bách khoa Gồng.
Dịt mẹ Zì tôi cay Zì quả chụp mũ ý


 MBTradingVN (835)

Chào các bựa, tôi muốn bán 1000 LuaCoin với giá chỉ 200 USD thôi, bựa nào muốn mua thì email cho tôi nhé...

 mientai haylua (836)

@Mụ Hoy, con xe xẻ nhiêu tơn ở chínhquốc dzậy?

 Ông Bò He He (837)

[si="6"][co="#006666"]@Khỉ Cái em yêu!
Lừa qua Tào đa phần mần cu li ở Lưỡng Quảng, chi phí cho 1 lần đi chui (qua/lại) khoảng 800 Tệ. Và thường đi khi có người quen biết giới thiệu, đa phần sẽ chán vì cái đéo gì hình dung/mường tượng chả đẹp.
Thực tế mần nô lệ ở Tào khắc nghiệt rất, thường sẽ mần khoảng 10h/ngày, tử tế có nơi được nghỉ CN. Chúng nhốt hết culi Lừa vầu chuồng gòi nuôi như ông chó ông lợn. Và dững nơi culi Lừa làm việc thường sâu tít xa tắp biệt lập gần như với dân cư, bởi vậy gần như đéo có cơ hội giao lưu giao cấu với thế giới bên ngoài.
Ông đã kinh lý rất nhiều vùng Lương Quảng, đầy nơi gần khu dân cư mới có những ngôi nhà to rộng/ công xưởng bỏ hoang. Vì nhẽ gì cô Khỉ Cái có biết không, vì chúng di chiển mịa nó đến nơi sâu xa khác.
Điều đấy giải thích tại sao culi Lừa thường biến mẹ sau chưa đầy 2 tháng.
Cô muốn mần thì phải thực sự hiểu thằng bạn lồn của cô, nếu thực sự nó hấp dẫn đéo đến lượt Lừa đâu.
Ông cứ thật thế.
Giờ ông ra tào bay. Hẹn gặp lại giấc mơ hoang của cô Khỉ Cái.
[/co][/si]


 caikhi (838)

Địt mẹ anh Bò thảo luận khí đúng. Cơ mà tôi mơ hoang cái lồn tôi đây này hehe. Tôi biết thừa khó nhằn nên mới phải hỏi cho kỹ. Tôi nghĩ cái gì người khác đéo mần được, mà mình mần được, ấy là hoành vậy. Chứ còn ngon như húp vằn thắn mỳ, thì có buồi đến lượt tôi.

Tôi thảo luận rồi, tôi biết nhiều người đã làm và đã vỡ nợ, tán gia bại sản vì lúc đầu tính thì ngon quá, sau cắn lồn. Như vậy tôi ý thức được việc nầy khó chứ đéo đùa.

Tàu thiếu zâncông, cái này anh Bò chắc cũng biết. Zâncông Lừa rẻ hơn zâncông bản địa, cái này chắc anh biết cũng. Nên đéo phải cứ Lừa là vầu vùng sâu vùng xa.

Bọn toọc quê tôi, cứ đến vụ thu hoạch mía, chúng đều chui mẹ sang chặt mía thuê, đi tốp 5, 3 con một lần, chơi sổ thông hành hoặc chả cần giấy tờ cặc gì. Một tháng sau về dằn túi vài ngàn Mao. Lại tiếp tục quay giở lại tán phét bú diệu suốt ngày chờ mùa mía năm sau, vì có việc cặc gì mà mần đâu.

Zưng bưng bát diệu lên mặt cứ dãn ra đcm. Kiếm được.


 Đôn Lò (839)

Sweet Hoy said... (821)
Bạn Ngẩu Pín

Xe số tựđộng (còn mới) chạy xăng loại 2.0 litter trong thànhphố nước các bạn thường tiêuthụ khoảng 16 lít xăng cho 100Km. Chạy đường trường thì tiếtkiệm được tới 40% hoặc 50%, chỉ hết khoảng 8-9 lít.

Nhưng cũng xe đó số sàn và driver có kinhnghiệm thì chỉ tiêuthụ khoảng 11 lít cho 100Km trong thànhphố, và đường trường thì 7-8 lít.

Lýdo chênhlệch tiêuthụ cao như vậy là bởi thànhphố các bạn quá nhiều chỗ phải dừng, hay kẹt xe, và không thể chạy tốcđộ cao được.

Chạy đường trường thì xe tựđộng và số sàn không chênh nhiều tiêuthụ, vì lên đường là ổnđịnh tốcđộ, ít phải hãm xe và tăng tốc.. @ Anh Hoys

Có khi anh hơi xa lông bông anh ạ. Tôi chại Huyndai elantra 1.8 AT tại Nụi cũng chỉ quanh quẩn 9 lít. Đường trường 5.8-6.3 lít. Không rõ lên 2.0 nó có đột ngột hao xăng như thế không?


 MBTradingVN (840)

Zì ơi, cho bài mới lên đi zì...

 smartdragon (841)

Cậu lại trồi lên ngọt ngào và dịu dàng, Đcm chi bộ phát cho trơn loa đéo cần lý do..
..."Xe số tựđộng (còn mới) chạy xăng loại 2.0 litter trong thànhphố nước các bạn thường tiêuthụ khoảng 16 lít xăng cho 100Km. Chạy đường trường thì tiếtkiệm được tới 40% hoặc 50%, chỉ hết khoảng 8-9 lít.N@ Anh Hoys
Anh Hoys ngộ nghĩnh phết, anh lái xa lông thì mới hết 16l?? Nhà Cậu đi E250- 1.8 đường chạy nhanh nhất đc 40km/h tốn tầm 12l, đường trường 8-9l...hehe, hay tay lái anh yếu vừa đi vừa phanh?


 Con Cam (842)

địt mẹ đây là otofun nhà các cô để bàn chuyện xăng ít mí xăng nhiều đấy à.
Câm hết mồm bam vào đi.


 Đôn Lò (843)

[fo: color="#cc33cc" size="4"][fo: face="sans-serif"]A đcm [/fo][fo: face="serif"]con Cam đây rồi, lâu mới thấy. Thế anh bẩu không bàn chuyện tô phăn ở đây thì bàn chuyện gì anh khơi đi.[/fo][/fo]

 bữa no bữa đói (844)

[si="6"][co="#0033FF"]Các cô nên "Học tập&Mần theo" ông nài cách điều khiển phương tiện mà chả mất tí xăng lồn nầu cả hehe nhẽ hạp mới các cô?[/co]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=BxXfFls3pII]


 yamato (845)

Dcm con Chiếm kể lại những khổ đao phải chiệu khi bị nô dịch ở Phi chao anh nghe hãi quá!

 MBTradingVN (846)

Allo, các bựa chen nhau đi mua LuaCoin hết rồi ah???

 thu tem (847)

cô khỉ sau khi đọc các phân tách, tôi vầu bẩu cô cách làm salongnan dư sau. lừa mình thích đánh nhau, bỏ trốn, diệu trè, cờ bạc... thay vì nuôi đại bàng cô tạo điều kiện cho bọn tự chiến với nhau, cần một người cô tuyển hai ba mà lương thì chỉ trả cho một thôi, vậy sẽ bù vào số bỏ ra ngoài. khi giành được suất lương thì con cũng biết giữ gìn mà không bỏ việc

 Saigon Catinat (848)

Đã lỡ nói về xe hơi thôi thì nói thêm tí cho xong.

Thiệt tình là xe Renault tôi trên 10 năm rồi, nhưng máy còn tốt lắm và cũng hiếm khi hư hỏng. Tôi toàn mua xe second hand thôi chứ không mua xe mới, vì chỉ sau 1 năm là giá giảm từ 15 đến 30%.

Tôi không phải dân mê xe, chỉ lựa xe nào hợp với nhu cầu và khả năng, càng đơn giản tiết kiệm càng tốt, và ít phải mất thời giờ để quan tâm tới nó.

Nói về xe thì cũng khó nói hiệu xe nào hơn xe nào, mỗi loại có ưu khyết điểm riêng, tùy theo hoàn cảnh và gu của mỗi người thôi.

Tôi cũng đã xài qua xe Nhật và Đức: Ford, Opel, Mazda, Nissan.
Cũng một hiệu xe đó nhưng cũng tùy xê-ri, có xê-ri rất bền, nhưng cũng có xê-ri bị lỗi.

Xe Huyndai bên Pháp cũng đang quảng cáo mạnh. Có thể lần tới đổi xe tôi sẽ thử.


 MBTradingVN (849)

Catinat nên thử Jeep Grand Cherockee, tôi thấy trong các bảng xếp hạng review hiện nay nó đứng thứ 2 chỉ sau Buik của GM?

 Thich Bao Hiem (850)

Netcoin Zì tìm mua có phải là cái này không vại:

https://cryptocointalk.com/topic/1132-netcoin-net-launched-today/

http://www.netcoin.pw/

Zì confirm đặng anh đào kiếm NET bán lại cho Zì.


 Bĩnh bầu (851)


Thằng bé như có thiên thần hộ vệ:

[youtube=http://youtu.be/hMnNubjhqo8]


 Bĩnh bầu (852)


Chả khác nào Lừa:

[youtube=http://youtu.be/PQJ6CYmN12U]


 Bĩnh bầu (853)


Thôi thư giãn tý, đủ 3 nhát bam:

[youtube=http://youtu.be/mP1DPTY4Y7o]


 Hiếu Trần (854)

Spam thử một nhát. Cái paid box như lìn.

 Gia Ngua (855)

[si="6"] [fo: color="#FF0000"]
Hơ địt mẹ Zì tung Netcoin ra gòi à. Có phải cái nài con Hiểm nói ko Zì http://www.netcoin.pw/. Zì tự đào đủ để đầuCơ chưa mà tung ga đấy.

Địt mẹ mà e đồ đéo phải, Zì đéo ngẫn đến mức lấy domain kênh Đào zư thế. Lấy quốc tế com net gì mới zụ được chứ.

[/fo]
[/si]


 Gia Ngua (856)

[fo: size="6" color="#cc0000"]Quán đéo gì vắng zư lồn, bam nhát từ nai xài style chữ nài. A Cọp đâu vào nổ nầu, địt mẹ lâu ko chưởi nhao ngứa mồm quá.[/fo]

 MBTradingVN (857)

Nếu đúng là Link con Hiểm nói thì cái này chắc không phải của zì rồi he he he...lúc mới đọc bài của zì tôi tưởng Netcoin là do zì sáng chế ra...thôi, các bựa mua LuaCoin của tôi đi nhé, chỉ 200 USD cho 1000LuaCoin

 MBTradingVN (858)

domain Netcoin.com nó mua sau khi BitCoin ra đời khoản 1 năm rồi. Tôi cũng thấy Netcoin này tên hay đó, có nghĩa là Internet Coin, ý nghĩa nó bao trùm hết các đồng tiền còn lại

 6 son (859)

Hôm qua Tui gặp thèng Đệ mới trở về từ nước Mẹ.
Nó bẩu mần bên bển nhọc lắm, mờ lương không được như Bỏn zao đâu.
Chốn mãi mí về được.
Zờ có cho kẹo cũng đéo zám đi mần bên Bển,hehee


 Maria (860)

Mới hồi sáng em đi mới lấtpha lấtphất tí tẹo những bông tuyết títeo títeo.

Thế mà ngoéo cái giờ đã trắng đã đường gòi.

Nhớ hôm đầutiên có tuyết, em còn chân trần chạy ra bancông híhửng đón từng bông từng bông trên tay. Lúc sau lạnh cứng hết cả ngónchân.

Hehe mai là ngập trong tuyết trắng gòi, phải đi thay lốp đông gòi hehe



 Maria (861)

Mần nhạc cho nhiđồng nầu

Khi tuyết gơi gơi

[youtube=http://youtu.be/ECLz8l_KKM0]


 Maria (862)

Jờ là nhạc cho tin tin

Để ẻm đi

[youtube=http://youtu.be/RBumgq5yVrA]


 Maria (863)

Tiếp nhạc tin tin

Để em đi

[youtube=http://youtu.be/AqajUg85Ax4]


 Phonghip (864)

Địt mẹ bit hôm nay lên đúng 1000 bán ra. !!!
Đúng là nhát chỉ cắn lồn đấm ngực rồi bú dziệu sầu đời.
Địt mẹ !!! Huhu


 Đinh Ba (865)

[fo: face="sans-serif" size="5"]Thử còm phát. Tiện thể địt lồn mẹ Trung Tướng nháy cho đúng phong cách bựa[/fo]

 Zu muop (866)

Thôi tôi tham luận vắn tắt vại, đéo có tgian. dm con vợ tintin ló khỏe như vâm, tối lào nó cũng mần chóng hết cả mặt.

Như tôi đã nói ở trên, muốn phát hành xèng thì phải làm za sản phẩm (vô hình hay hĩu hình) ko làm ra sản phẩm thì cắn cứt. Nói cách khác, tiền phải dc chống lưng bằng sản phẩm làm ra, ko thì lạm phát mẹ. Như lãnh Chúa xứ Zimbabwe mặc dù nước hắn chả làm ra mẹ gì, nhưng hắn vẫn cứ in xèng để trả cho bộ đội và cảnh sát nhằm bảo vệ ghế. Hậu quả là năm 2010 xứ này lạm phát hơn tỉ %.

Đồng Tơn là một ngoại lệ vô đối mẹ. . Đơn giản là vì Mẽo là một nền kinh tế hoàn thiện nhất xã hội ông người từng có. Tài nguyên Mẽo lại nhiều vô đối. Mẽo làm za tất cả mọi thứ; lông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ .Mỹ đều làm ra với số lượng và giá trị to lớn vô đối. Mỹ là đối tác thương mại của tất cả các nước trên thế giới. Tiền Tơn là tiền zùng cho thương mại của toàn thể quả cầu, cho nên in tiền ra lắm mà đéo lạm phát thế mới tài. Địt mẹ xèng được in nhiều như nài nài. http://www.youtube.com/watch?v=ZGDwEr0GT10 5 ngìn ông người làm việc trong cái nhà máy đấy đới. Đm tiền in ra nhiều hơn cả giá trị tài nguyên lước Mĩ đang có thế mới tài.


 Zu muop (867)

Vậy nếu các cô, bọn mồm to óc bé, là lãnh Chúa Mẽo và đồng Minh các cô có từ bỏ quyền phát hành xèng để công nhận BTC là một đồng xèng chung không? Cái này nhẽ chỉ bon Tào muốn, chúng đã ủ miêu zụ khị mấy nước xấu xử dụng một đồng xèng chung với chúng để chống lại vị trí bá đạo của đồng Tơn nhưng chúng đều thất bại. Đơn giản là sức mạnh cứng và sức mạnh mềm của chúng đều còn thua Mẽo quá xa.
Như đã nói ở trên, BTC và các thể loại tương tự chả có cái đéo gì chống lưng cả. Bản thân nó cũng ko có giá trị gì ngoài giá trị là vật đầu cơ cho các cô cả. Không như vàng vật chất, ngoài giá trị sự dụng như món trang sức nó còn được sử dụng rất nhiều trong công nghiệp và do đó qui luật khan hiếm được giữ vững. Còn BTC thì hehe hết mỏ BTC sẽ có mỏ Loncoin đào đéo bâu giờ hết…hihi
BTC gọi là coin mà đéo phải là CASH thưa các anh các chị mồm to óc bằng quả nho. BTC là một vật phẩm vô hình được dung để đầu cơ, giá của nó sẽ tăng giảm theo nhu cầu đầu cơ của các anh các chị và được định giá theo đồng tiền được phát hành bởi các lãnh Chúa ( usd, yen, euro,…). Và bỏi vậy nó sẽ không thể được dung trong thương mại hằng ngày được; lý do là rủi ro về giá.
Hãy tưởng tượng, các cô mần chủ một siêu thị, các cô có bán 100 bó rau lấy 1BTC ko?. Dĩ nhiên là ko gòi, hnay 1BTC là 600$ ngày mai xuống còn 550$, các cô vỡ mẹ mồm. Đéo ai dung nó trong thương mại cả. Viễn cảnh định phò phát rồi scan lồn phò phát dồi trả bằng BTC đéo thể xảy ga vì cô phò ko thể dung BTC đi mua rau được. dm thế mới đen cho các cô.
Vại, kết luận, tương lai của BTC sẽ là vật để các cô đầu cơ, oánh bạc cho vui chứ nó đéo đóng góp gì cho đời cả.


 Phonghip (868)

Địt mẹ có ai dzịch dzùm đĩ mướp nói cái lồn gì không vậy. Địt mẹ giảng bài kinh tế hay sao ý nhể???
Địt mẹ. !!!


 Gia Ngua (869)

[fo: size="6" color="#cc0000"]

Địt mẹ a Zú Mướp nổ hay đới, zưng anh quên một điều, có thể anh ko chấp nhận bán 100 bó rau lấy 1 BTC zưng lại có con khác đồngý vì cỏn kỳVọng BTC sẽ tăng giá.
[b][i]
Bằng chấng gất nhiều nơi đã chấpNhận thanhToán bằng BTC như mụ Zì nêu.
[/b][/i]
Con Híp salon ko biết thì câm mẹ mồm đi, ai mời nhà cô bam đới hả.

[/fo]


 Zu muop (870)

Kỳ vọng BTC tăng giá là cỏn đầu cơ BTC mẹ gòi, đđóe phải là mần siêu thị nữa. mần siêu thị là cô mua bó rau 5o đồng và bán lại 60 đồng kÌA.

Siêu thị của cô bán 100,000 món hàng làm so cô chịu nổi cái gủi go về giá này


 MBTradingVN (871)

Hãy tưởng tượng, các cô mần chủ một siêu thị, các cô có bán 100 bó rau lấy 1BTC ko?. Dĩ nhiên là ko gòi, hnay 1BTC là 600$ ngày mai xuống còn 550$,

Con Mướp nói cái này rất đúng nha các bựa, cái mà nhà sx hàng hóa cần là giá bán ra có tính ổn định và họ có thể dự đoán trước được để phòng hờ các rủi ro...Sony bán cái TV hôm nay giá 1BTC, tương đương 500 USD, chiều 1 BTC tương đương 1000 USD họ cũng chẵng thích đâu vì có lúc sẽ 1BTC còn 200 USD chẳng hạn


 Gia Ngua (872)

[fo: size="6" color="#cc0000"]

@A Mướp:
Thực ra kỳ vọng tăng giá chưa hẳn là đầu cơ,
đơn giản tôi chấp nhận thanh toán bằng BTC vì tôi nghĩ tôi dễ dàng chuyển đổi nó thành xèng thật mà không mất giá trong tương lai gần.


[b][i]
Bên cạnh đó, một số ngành or sảnh phẩm đặc thù sẽ ưa chuộng BTC, nên nó vưỡn có đất sống. (ex: đánh bạc, cá độ, văn bựa mụ Zì, wikileaks....)
[/b][/i]


[/fo]


 Gia Ngua (873)

[fo: size="6" color="#cc0000"]





Về biến động thì xèng, vàng or anything đều biến động cả.

có chăng biên độ BTC quá dữ, nhưng trong tương lai nếu được chấp thuận trên diện rộng thì đéo có trường hợp BTC dao động mạnh như vại nữa.


Nên BTC hoàn toàn có thể dùng làm thanh toán 100 bó rau a Mướp ạ.



[/fo]


 Zu muop (874)

Con ngựa về gặm cở chờ chết đi.

trong kinh doanh. profit= sales revenue- expenses.

cô mua bó ra rau 50 đồng cô bán 60 đồng, cô make profit 10 đồng. ngày nào cô cũng mần như thế thì gọi là kinh doanh.

địt mẹ cô mua 10 bó rau 50 đồng, cô tẩm ướp hóa chất rồi ngồi đó chờ mưa bão cô bán 200 đồng thì gọi là đầu cơ nha con ngựa.


 Zu muop (875)

rủi ro do biến động giá xèng. Nhẽ con này muốn nói đến rủi ro về exchange rate. các cô mần cắn xuất nhập khẩu, các cô quản lý cái rủi ro này đã chêt mẹ rồi nói chi còn gánh thêm cái rủi ro do thanh toán bằng BTC trong mua bán nội địa.

 Hung Nguyen (876)

This comment has been removed by the author.

 Mèo Tôm (877)

Xin chầu chi bọ Bựa, hehe

 MBTradingVN (878)

Con Zu Muop 875 chứng tỏ con này hiểu rõ về currency exchang để bảo hiểm rủi ro trong thanh toán xuất nhập khẩu...nhưng các bựa nên cẩn thận kẻo con zì to mồm lên khóa mỏm hết he he

 Gia Ngua (879)

[fo: size="6" color="#cc0000"]

@Mướp:
Việc mua bó rau đợi tăng giá bán thì liên quan đéo gì,Ai cãi với a thế nào là đầu cơ đâu.
Địt mẹ, biết bao nhiêu nơi chấp nhận thanh toán bằng BTC, đơn giản vì bỏn tin BTC có thể zễ zàng quy đổi thành xèng thật mà ko mất giá trong thời gian ngắn và bỏn có thể mở rộng phân khúc khách hàng này. Bọn này liên quan chó gì tới đầu cơ.


[/fo]


 Zu muop (880)

Con Ngựa già im mõm đi. trữ rau với trữ BTC kiếm lời thì khác đéo gì nhau.

Con nào bán rau bán bánh nhận thanh toán bằng BTC đâu mài chi anh coi. Kinh doanh mà nhận thanh toán bằng BTC trong hoàn cảnh hiện tại cho vỡ mẹ mồm à.

Mẹ ngu còn cãi. ngay cả casino cũng đéo dám nhận thanh toán bằng BTC nha mài. Hnay doanh thu Casino là 100BTC, giá hiện tại là 1000$/BTC. Một tháng nữa trả lương nhân viên giá còn 700$/BTC thì casino vỡ mẹ mồm hả mài.


 MBTradingVN (881)

BTC đã trở thành một phương tiện đầu cơ vô hình chứ không còn là phương tiện thanh toán rộng rãi nữa...mọi người mua nó vì hy vọng nó sẽ lên giá, tôi đoán khả năng nó lên gần 2000 USD là có thể...có thể tưởng tuọng nó như đầu cơ vàng (chấp nhận Vàng là phương tiện thanh toán chỉ có VN mấy năm về trước khi đi mua nhà vì tiền lừa quá ẹ mà thôi)...giá vàng biến động có phần liên tục nên sẽ ít thấy ai trên thế giới chon làm phương tiện thanh toán do tính không ổn định của nó, Bitcoin cũng vậy

 Zu muop (882)

Gía của BTC chịu ảnh hưởng của cầu đầu cơ nó. suply yếu do đào càng ngày càng khó, trong khi cầu cao thì zá tăng thôi. cơ mà sẽ có các loại coin khác nổi lên. giá BTC sẽ giảm mẹ xuống.

Còn lúc nào giảm anh biết đéo đâu, vì anh đéo nghiên cíu nó .

Anh khẳng định, một khi Lảnh Chúa Mẽo và các đồng minh không từ bổ quyền phát hành xèng thì BTC chỉ là đối tượng để đầu cơ như bao loại hàng khác, như gạo, chè, cafe,vàng ..vươn vươn. BTC sẽ ko trở thành phương tiện thanh toán như tiền thật được.

Nó có thể là phương tiện thanh toán trong nhóm nhỏ thổ phỉ, li khai của các cô mà thôi


 Gia Ngua (883)

[fo: size="6" color="#cc0000"]

Thiếu đéo gì chỗ chấp nhận thanh toán bằng BTC, mụ Zì đã nêu gòi đấy, con Mướp mời gúc nha.

Rủi ro BTC mất zá thì đéo ai chả biết, zưng vưỡn có zững bọn sẫn sàng cho thanh toán bằng BTC để mở rộng phân khúc nài, or để quảng bá thương hiệu or sản phẩm đặc thù.

Cô mở Casino cô sợ 1 tháng sau BTC mất zá thì cô bán mẹ hôm nai luôn, còn có zững bọn đéo sợ thì bỏn cứ zữ. Việc zùng BTC chơi casino or trả lương zĩ nhiên bỏn sẽ quy đổi ra xèng thật với zá mua vào bán ra chênh lệch. Sợ đéo gì.


[/fo]


 Gia Ngua (884)

[fo: size="6" color="#cc0000"]

Chỉ cần 1 vài nơi chấp nhận thanh toán bằng BTC thì BTC vưỡn có đất sống, đéo nói nhiều.
Quán mụ Zì cũng chấp nhận bằng BTC đấy, các cô thích vầu mật thất or học FMBA cứ send BTC cho Zì, đcm.


[/fo]


 Zu muop (885)

Anh vửa điện đàm mí anh BêNăngKi bạn nối khố mí anh, ảnh nói ảnh cũng đéo biết giá của BTC nó sẽ dư thế nầu, dưng ảnh bẩu sẽ đéo có chuyện ảnh ko in xèng nữa, và các anh khác bạn ảnh cũng vậy.

 Gia Ngua (886)

[fo: size="6" color="#cc0000"]
Con Mướp bị nấng à, đéo ai bẩu tương lai ko in xèng nữa.Ko in thì lãnh Tụ bú buồi à.

Zưng BTC nó vưỡn tồn tại trên cõi ảo, song song với các Fương tiện thanh toán khác.

Chánh Fủ Mẽo or các nước có cấm được BTC cái lồn đơi nời, bỏn chỉ có thể tạo ra 1 loại khác thay thế BTC, zưng cũng đéo thể nầu thai thế được hoàn toàn. Đây chính là lơi thế đi trước trong công nghệ.


[/fo]


 Zu muop (887)

Thôi anh đấm buồi giáo huấn con Ngựa nữa.

anh sẽ tham luận các vướn đề khác


 An Hoang Trung Tuong (888)

Con Ngựa đận nài thảoluận ổn gòi Zì khen.

Con Mướp zuhọc làm đéo jì cho fí xèng. Cút về Lừa mà lái taxi đi. Con Chết Đinh thì vưỡn azua như một fongtục đcm xuchiêng trước khi thảoluận thì gúc cho kỹ vầu và đọc lại Quán cho kỹ hơn nữa.


 Zu muop (889)

địt mẹ con Zì ủ miêu bán Netcoin cho văn công đầu bò chả may bị Mướp phát hiện.

Zu Zu cái lồn. anh mần kế toán ở Uc lợn nha con lợn lòi


 Deanov (890)

This comment has been removed by the author.

 Zu muop (891)

Địt mẹ con Zì lợn lòi bất dc anh điểm nào nào.

Anh tham luận cốt để phản bác lại cái lí lợn BTC là xèng tương lai.

A bẩu đéo phải đấy. BTC đéo có cửa là xèng cho công dân đấy. là xèng cho thổ phỉ thì dc


 Deanov (892)

Tinh Hoa

[im]http://s23.postimg.org/vx59yifd7/AHTTF.jpg[/im]


 Gia Ngua (893)

[fo: size="6" color="#cc0000"]
(1)

"đéo có cửa là xèng cho công dân đấy. là xèng cho thổ phỉ thì dc"@ Cô Mướp.

Hehe địt mẹ thổ phỉ đã tiêu được thì công zân ngu đéo gì ko xài nếu cần. Trong những zao zịch cần thiết công zân or anyone cũng sẽ tìm tới BTC như 1 tiện ích. Địt mẹ con mướp salon phán mà đéo có lý luận chặt chẽ mẹ gì.
BTC or 1 dạng tương tự BTC sẽ được sử dụng rộng rãi trong tương lai, đéo nói nhiều,hehe.

[/fo]


 Gia Ngua (894)

[fo: size="6" color="#cc0000"]

Zì ủ miu bán Netcoin mụ mủ đã nói từ đầu có Zấuziếm gì đâu mà cô Mướp bẩu Fát hiện nhẽ, hehe. Có chăng mụ mũ sẽ gút kinh nghiệm từ vụ BTC, mụ sẽ tự đầo NTC đủ để thành tỷFú khi NTC lên giá, hehe.

Mà Quan trọng đéo, lếu các cô tin NTC của Zì thànhCông thì cứ đầu tư, mụ mũ ăn bánh lớn, các cô ăn miểng rơi ga cũng đủ mẹ gòi.
[/fo]


 Gia Ngua (895)

[fo: size="6" color="#cc0000"]

Địt mẹ Zì khen thì cho Ngựa cái tem or set cho Ngựa cái phông chữ nài lun đi. Cồng trên ĐT đỡ phải gõ Code, đcm.
[/fo]


 pe^te^211 (896)

Cô Nốp bốt ảnh cô vẽ đấy ư, cô tài tài là.

DCM cô phải nhận từ anh một quả Phục nhé.


 Zu muop (897)

hehe con Ngựa mua Letcoin đi. anh đâu có bẩu là ko có cửa ăn đâu. anh chỉ bẩu là nó ko phải xèng thôi nha mài. mài mua văn bựa bằng BTC thì được chứ mua uýt ki ở siêu thị dc cái lồn.

 pe^te^211 (898)

À mà hôm trước cô nào kêu muốn mua đồng hồ í.

Chơi cái đéo gì cũng phải công phu phỏng các cô. Đồng đỏng cũng vậy.


 Zu muop (899)

Muốn bán hàng thì zĩ nhiên fai rao dồi, cơ mà làm sai lệch bản chất hàng hóa đi thì là lừa đảo mẹ gòi

 pe^te^211 (900)

Anh cũng rân trơi đồng đổng đai.

Xiền bỏ mua cho nụi địa được kha khá, mua trực tuyến qua A ma zông + ê bay cũng nhiều.

Cộng số lúc lắc vài cái nữa, giờ cũng có tí kinh nghiệm roài.


 Zu muop (901)

Thà con Zì nói mẹ nó ra là có cái này đầu cơ hay lắm văn công vào chơi ko thì anh tham luận làm đéo gì cho tốn hơi, dm

 pe^te^211 (902)

Mà nói chung chơi gì biết đấy, kể ra bảo khoe, chốt lại chỉ là sở thích cá nhân.

 pe^te^211 (903)

Gặp mười ông chơi đổng thì chín ông nổ về giá trị cái đổng đang có (đeo, cất, sẽ)

Yêu đổng mới khó.


 pe^te^211 (904)

Khi anh ngồi nhìn cái vỏ đồng (CU nhé), với cái núm đồng (CU cũng), cùng một cái máy cỡ 40 tủi hoặc hơn (con Rô), anh thái dòng thì gian quai quai (dư anh đương uống)

Thì anh yêu đổng thật các cô ạ .


 pe^te^211 (905)

Còn địt c mẹ các thể loại đổng qoang qoác, máy sơ sơ lại cùng quả tụ đỏ choét cùng cục bin trắng nhìn to đoành bên cái vỏ hoàng văn tráng. Ôi tổm quá đi.

Các cô nhớ đừng bao giờ chơi Đổng quác (Quartz).


 pe^te^211 (906)

Chơi quác thì các cô mua mẹ con điện thoại VN sx tại TQ cho nhanh hehe. Nó cho cô xem giờ chính xác lại cả xem ngày xem thứ nữa.

 pe^te^211 (907)

Mà thoai, anh nổ tí rồi về, còn con còn cái còn quét nhà rửa bát.

Bye các cố, sau anh sẽ nổ tiếp nha.


 pe^te^211 (908)

Đi roài còn nói vớt lại, mái cao về đổng là do cô Nốp vẽ một cái đổng ở chỗ cái bướm to như phíc của bức tranh TÌNH HOA.

ha haha


 An Hoang Trung Tuong (909)

Con Mướp ngu thì câm mồm chó lại.

Trước khi tiền-jấy ga-đời bọn lỗ-đít cũng thảoluận như con Mướp vậy. Chúng đéo tin zững tờ-jấy màomè lại có-thể zùng để muabán thanhtoán traođủi, như vàng hay bạc.

Đầulâu toàn cứt thế thì làm kếtoán ở Lừa thôi chứ làm ở Úc chó nó thuê. Nổ vửa vửa thôi.

Vướnđề của các loại xèng ảo là sự thừanhận gộnggãi của côngchúng. Bitcoin đang được thừanhận mạnhmẽ. Netcoin cũng sẽ.

Ít nhất các cô cũng có-thể tiêu bằng Bitcoin ở fạmvi địalý gộng hơn xèng Ông Cụ của các cô. Về nguyêntắc, Bitcoin đang có khảnăng thanhtoán gộng hơn Ông Cụ nhiều lần. Các cô mang Ông Cụ sang Mẽo hay Nhật chó nó nhận, zưng Bitcoin thì nhiều bọn nhận.

Đây là một siêuthị bán hàng bằng Bitcoin tiêubiểu:

https://www.bitcoinstore.com/

Số siêuthị như thế jờ chưa nhiều, cũng như số các tiệm bánhmì thu tiền-jấy thếkỷ 10 vậy thôi.

Zưng nó đã cho các cô thấy, Bitcoin đã là một fươngtiện thanhtoán đúng nghĩa.

Con Laptop HP nài já 0.643 BTC bán tại siêuthị nói trên:

https://www.bitcoinstore.com/hp-probook-6475b-c6z46ut-14-led-notebook-amd-a-series-a4-4300m-2-5ghz-tungsten.html

Còn cãi nữa khâu mẹ mồm vầu.


 MBTradingVN (910)

Vậy cuối cùng mục đích đong xèn của zì là gì??? Kêu phân phối BitCoin hay Netcoin ăn commission cũng ko chịu? he he he

 An Hoang Trung Tuong (911)

Zì thaymặt Quán trúcmừng sinhnhật em Nga Ngố Đạibàng

[img=http://ministrygreetings.com/images/39016_happy_birthday_card.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (912)

Con Chết Đinh ngu như ông lợn ý.

Zì đã nói ngai từ đầu là Zì muốn xâyzựng một hệthống xèng ảo tươngtự Bitcoin, được thừanhận gộnggãi và ổnđịnh. Netcoin sẽ ít thăngtrầm đồngbóng hơn Bitcoin. Zễ kiếm hơn Bitcoin. Sởhữu zễ hơn Bitcoin.

Zì đéo cắn jì trong việc fáthành Netcoin cả, vì nó không cần ai fáthành, có muốn cũng đéo được.

Zì cũng không tự đào Netcoin vì như thế chả khác đéo jì các lãnhchúa tự in thêm xèng. Nó chỉ làm Coin của Zì mất já. Thịtrường sẽ cực nhạicảm với lượng xèng liuthông zù là M1, M2, hay M3. Hiểu chưa con mặt lồn.

Zì sẽ cắn ở các zịchvụ như Miner, Mining Pool. Tấtnhiên Zì cũng mần Exchange zưng là để Netcoin được thừanhận chứ đéo fải để đong xèng.


 MBTradingVN (913)

Có phải em Nga PLC ko nhỉ???

 An Hoang Trung Tuong (914)

Thich Bao Hiem said... [fo: color="#FF9966"](850)[/fo]

No. Sorry. Netcoin của Zì chưa khởiđộng. Khi nầu có Zì sẽ thôngbáo ở Quán và bên FB trướctiên.

Đcm con nầu đã tương trước Zì gòi, chôm cả tên của Zì. Kệ mẹ cỏn hehe. Vướnđề ở đây là Management. Chữ M thứ tư trong 4M.

Về côngnghệ và vốn, Netcoin gần ychang Bitcoin và Litecoin. Chỉ khác ở Management.


 MBTradingVN (915)

Tên "NetCoin" là tên hay nhất nói lên ý nghĩa của nó trong các Internet Coin, tôi thấy vậy

 Zu muop (916)

đèo mẹ, về nguyên tắc, chả con nào mần siêu thị mà lại tự rước cái rủi ro khi nhận thanh toán bằng BTC vầu người cả. Bởi vì cái rủi ro này chưa có phương tiện để bẩu hiểm.

Về nguyên tắc, tiền giấy lúc mới phát hành cũng khác BTC hiện tại nha con lợn lòi. một đằng là có lãnh Chúa bảo đảm, một đằng chả có mẹ gì


 MBTradingVN (917)

Con ZuMuop can trường vậy tôi có lời khen...

 An Hoang Trung Tuong (918)

Bitcoin kiếm quá khó nên já nó sẽ còn lên nhiều và có thể chỉ lên chứ khó jảm, tấtnhiên cũng khó (thậmchí không baogiờ) đạt đến điểm cânbằng.

Con nầu đã học kinhtế gòi thì biết đó là điềm xấu chứ đéo fải điềm tốt.

Khi vàng lên já hùnghục hùnghục thì người bán hàng (và người cho vay xèng) thích zùng vàng thay xèng, còn người mua hàng (và người đi vay xèng) thì ngược lại, từchối zùng vàng. Cái đó tạo ga sự mất-cânbằng, và khiến chứcnăng thanhtoán của vàng bị jảm mạnh.

Cámơn Bitcoin đi trước zòzẫm côngnghệ và thịtrường.


 bữa no bữa đói (919)

[si="6"][co="#0033FF"] Giang hồ cỏ ngồi trong quán phở ngõ chợ Cố đạo bú diệu mới dĩa cổ cánh ông gà. Hai khứa vô quán kêu phở rồi ngồi kẹp hai bên Giang hồ cỏ, Cam sự, Giang hồ biết từ đầu dưng đéo care, Cam sự cũng, vưỡn tỉ mẩn cắn phở. Cốc Liên xô diệu của Giang hồ cỏ trơ đáy, Cam sự thỏ thẻ:

-Anh là Bình nhà quê?

-Vâng, tôi là Bình nhà quê.

-Anh đã bị bắt.

-Vâng, tôi đã bị bắt.

Hai tuần sau Giang hồ cỏ lại ngồi bú diệu mới cổ cánh gà ngõ chợ Cố đạo.

Ba tháng sau, trong phi vụ giải cứu bất thành bào đệ bị bắt do cướp kho len, Giang hồ cỏ tèo tốt bởi một viên K44 khi phanh ngực ra bẩu mới con bảo vệ:

-Địt mẹ, to gan thì mài thử bắn bố mài đi.
[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (920)

Lếu Bitcoin ví như xèng Ông Tơn, Litecoin ví như xèng Ông Mao, thì Netcoin như xèng Ông Cụ, hoặc xèng Miên xèng Lào.

Chả có đéo jì bấtthường ở đây cả. Mỗi người có một khoảnh vườn ziêng để sống và làmviệc. Mỗi thươngnhân có một miếng thịtrường. Tấtcả mọi người đều sống côngbằng và không triệtthoái nhao. Đó là vũtrụ của Chúa vậy.

Netcoin đéo cạnhtranh với Bitcoin, mà chỉ thọc vầu chỗ Bitcoin chưa tồntại hoặc kém fáttriển.


 An Hoang Trung Tuong (921)

Con Nốp mần chânzung Zì ngon Zì khen, zưng sao lại tương cái cờ Mao vầu ngực Zì? Fải zùng cờ Asinero chứ đcm xuchiêng.


 An Hoang Trung Tuong (922)

Đcm con Mướp kếtoán Úc xuchiêng.

Tương cho cô cả cái siêuthị tiêu Bitcoin mà vẫn còn cố cãi được thì Zì chỉ còn một cách khâu mẹ mồm cô lại.


 Phonghip (923)

Oh my Dear aunty. Jump on take off your dress and rape your once. Ha ha.
Am gonna zip my mounth. !!!
Ha ha


 An Hoang Trung Tuong (924)

Bitcoin, Litecoin, hay Netcoin cũng đéo xông vầu cướp miếng bánh của Ông Tơn, Ông Mao, hay Ông Cụ.

Các loại xèng ảo (Bitcoin, Litecoin, hay Netcoin) sẽ chủyếu xông vầu zững chỗ các loại xèng của lãnhchúa (Ông Tơn, Ông Mao, hay Ông Cụ) ít táczụng hoặc vôzụng hoặc đéo muốn thamgia.

Hiểu chưa bọn xuchiêng?

Chảzụ ở Iran hay Bắc Hàn cấm tiêu xèng Ông Tơn (ở Lừa hay Đông Âu thời thiênđàng cũng). Zưng đéo ai cấm được nhânzân tiêu vàng, bởi có cấm thì chúng vưỡn tiêu, và thoát luật zễ hơn nhiều so mới tiêu Ông Tơn, bởi tínhchất nặczanh của vàng, và bởi sự thừanhận gộnggãi của côngchúng.

Xèng ảo kiểu x-Coin cũng vậy.

Lếu Zì có mở tiệm online bán hàng (I mean physical goods, not digital ones), Zì cũng chỉ nhận xèng ảo chứ đéo nhận xèng của lãnhchúa.


 Saigon Catinat (925)

Maria said... (860)

Còn tôi thì đang ngồi học trong lớp, nhìn ra cửa sổ thấy tuyết rơi, miệng há hốc, tay đập thằng bạn Pháp ngồi kế bên. Bà giáo đang giảng bài trên bục thấy 2 thằng nhìn ra ngoài cửa lại nói chuyện nên nổi giận quát to.

Thằng bạn nhanh nhẩu đứng lên: "Madame, c'est la première fois qu'il voit la neige" (Thưa cô, đây là lần đầu tiên thằng này nhìn thấy tuyết).

Bà giáo bật cười "C'est vrai?" (Thiệt hông?)

Thế là cả lớp cùng cười theo! Lát sau ra chơi tôi được tham gia vào trận ném tuyết với đám bạn lần đầu tiên trong đời.


 MBTradingVN (926)

Zì ơi, khi nào có dự án có thể cho tôi tham dự một khâu nào đó nha...

 Zu muop (927)

Đèo mẹ,

thằng đó mần siêu thị chả qua là để gom BTC giá rẻ vì nó nhìn thấy xu hướng tăng giá của BTC trong tương lai vì nhu cầu đầu cơ cao.

Kinh doanh chân chính đéo ai lại nhận tiền thổ phỉ


 An Hoang Trung Tuong (928)

Zì nghingờ con Mướp khoe mần kếtoán Úc quá. Con nài đéo hiểu mẹ jì về lịchsử của tiền.

Đồng tiền-jấy đầutiên đéo zo một lãnhchúa fáthành như con lồn trâu lầm tưởng.

Tiền-jấy đầutiên zo các conbuôn China fáthành, quãng thời Tống hoặc Đường, hoặc sớm hơn.

Nó chính là zạng caocấp của các [fo: color="#FF0000"]Khếước và Văntự[/fo], vốn thịnhhành từ thời Đông Chu. Bọn hànlâm Tai Mẽo đều côngnhận các hìnhthức vănbản đó chính là zững món tiền-jấy đầutiên của nhânloại.

Vì thời Đông Chu nhânzân chưa zùng jấy (tận thời Tam Quốc mới đạitrà jấy nha xuchiêng), nên các khếước và văntự của China coi như đéo fải tiền-jấy. Điều nài thực ra đéo côngbằng.

Đến đời Nguyên, lãnhchúa China (anh Hốt Tất Liệt) mới chínhthức fáthành tiền-jấy như một côngcụ tàichính mạnhmẽ vôbiên. Bọn Tai Lông học theo China liền.

Lã Bất Vi bên China đã từng mần các văntự prototype (zạng thẻ) jao cho đạibàng mang đi khắp nơi mua hàng khi anh ý còn chưa buôn được Tần Thủy Hoàng. Trên các thẻ này có tên của Lã và một consố quy thành vàng. Vízụ thẻ mào vàng ghi 3 lạng vàng, thẻ mào đỏ thì ghi 5 lạng. Zững thẻ nài biên trên gỗ hoặc tre.

Không fải tấtcả mọi thươngnhân đều chấpnhận thẻ của Lã, zưng có nhiều con đã chấpnhận.

Đó chính là tiền-jấy sơkhai, zù nó đéo mần từ jấy.

Sau này, khi các lãnhchúa đua nhao in xèng jấy, thì các thươngnhân vưỡn cứ tiêu tiền-jấy của ziêng mình.

Tóm lại, fáthành tiền-jấy tậptrung đéo fải là độcquyền của lãnhchúa. Ai cũng có-thể, miễn là đủ uytín được thừanhận. Egold là một vízụ.


 Mèo Tôm (929)

Zì bựa ơi, nếu có quá nhiều loại tiền ảo ra đời và các đặc tính same same nhau như các loại xiền ảo hiện nay thì sao, cỡ khoảng chục ngàn x-coin chẳng hạn , khi đó thì loại nào sẽ thống trị thị trường và được chấp nhận rộng rãi, loại nào sẽ về vườn. Hay là nhiều loại quá ong mẹ đầu thì nhân zân tẩy chai mẹ và nghĩ ra một hình thái xiền mới, hehe

 An Hoang Trung Tuong (930)

Địt mẹ Zì bẩu con Mướp câm cơ mà? Cô không thấy cô còn ngu hơn cả lợn à?


 An Hoang Trung Tuong (931)

Mèo Tôm said... [fo: color="#FF9966"](929)[/fo]

Con nài hỏi yêu như gái vậy.

Có zững loại xèng jấy được côngchúng yêumến như Tơn như Oi, thì cũng có loại bị cười như xèng Zămbabuiê.

Xèng ảo cũng vậy.

Đây là tờ 100 ngàn tỷ (100,000,000,000,000.00) đôla Zămbabuiê:

[img=http://cdn.shopify.com/s/files/1/0251/2392/products/zimbabwe-banknotes-100-trillion-dollars-front.jpeg?v=1378484099]


 An Hoang Trung Tuong (932)

Năm mươi trẹo đô Zăm mới mua được một trái chuối:

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg0o_iyko9ZPEPR9PAbBaEKhwOyZZFvlUfnDaHS8FSulICFQrram9zUjVDML4Uv4xewJnoaE92U6t8x1qQldj9y2RwCXVkjMj6PqVaghZWFWbP8vajulqZQ5q2my_T0Pw75WXWXO_YtpPYq/s1600-h/zimbabwe-money1.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (933)

Một trăm tỷ đô Zăm mới mua được một ký táo Tai Lông:

[img=http://static.guim.co.uk/sys-images/Guardian/Pix/pictures/2008/07/24/zimb_460x276.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (934)

Tiền-jấy của Châu Âu zo chính Marco Polo bạn Zì mang về từ China.

Khi Marco quay lại Venezia, bạn ý bẩu mới lãnhchúa là bên China zùng xèng jấy.

Địt con mẹ lãnhchúa Venezia nhận ngay ra đó là một ýtưởng thiêntài, liền tứckhắc tống mẹ Marco vầu ngục. Bạn Zì nằm trong ngục ngót chục năm, tận đến khi lãnhchúa fáthành xong mẻ tiền-jấy đầutiên của Tây Lông, mà đéo bị kếttội jì cả.

Có thể vì chiện này, mà anh Satoshi đệ Zì sángtạo Bitcoin đã quyếtđịnh ẩnzanh.

Bitcoin có sốfận vinhquang trong lịchsử tàichính chả kém đéo jì tiền-jấy Venezia.

Thế mới biết tại-sao bạn Hốt Tất Liệt bạn Zì làm nên lãnhchúa đạilục. Đcm tầmcỡ vĩđại như thế mà không đoạt được cả thiênhạ nhẽ uổng quá.


 MBTradingVN (935)

Vậy phát minh ra tiền giấy là người Mông Cổ ah???

 An Hoang Trung Tuong (936)

Con Chết Đinh thích thamgia zựán Netcoin thì nghiênkíu kỹ về Bitcoin đi. Gất quantâm các jaothức của nó nha.

Đăngký thànhviên forum mà họchỏi.


 MBTradingVN (937)

Ok Zì...khi nào tham gia tôi sẽ góp 1 domain name he he.

 Thich Bao Hiem (938)

Hehe té ga đéo phải của Zì đcm.

Vậy anh vác cuốc xẻng mang đi đào LTC lấy kinh nghiệm vại.

Zì có thể bật mí tí tí về xxxcoin của Zì để anh biết anh còn chuẩn bị cuốc xẻng được không vại:
- Software chắc vẫn dùng Cgminer được?
- Công nghệ đào chủ yếu là ASIC hay GPU?


 An Hoang Trung Tuong (939)

Con Chết Đinh ngu như con lợn. Cô không đọc cồng của Zì à mà hỏi [fo: color="#FF9966"](935)[/fo] ngu thế?

Mà Zì cần đéo jì domain name của cô. Zì cần zững bọn như Coin Mining Pooler, Coin Exchange, Coin Shop, etc.

Thich Bao Hiem said... [fo: color="#FF9966"](938)[/fo]

Netcoin ychang Bitcoin và Litecoin, đến cái jaoziện client cũng ychang luôn. Chỉ khác các thôngsố tàichính và marketing. Cô cứ đào và buôn Litecoin lấy kinhnghiệm đi. Mining Software cũng jữ nguyênsi chỉ cần khai lại configuration. Côngnghệ đào mỏ zo Mining Software quyếtđịnh chứ đéo zo Netcoin hiểu chưa xuchiêng.

Đàng nầu Netcoin cũng sinh sau, nên thờiđiểm triểnkhai đéo còn quantrọng nữa.


 caikhi (940)

Bọn nầy có phải thổ phỉ nhà cô Mướp không?

http://gtrip.vn/news/CheapAir-chap-nhan-thanh-toan-bang-Bitcoins/


 MBTradingVN (941)

Tôi gợi ý chút nhé, "Netcoin" mà zì nói do một người phát triển mà nick name khá có uy tính, nghĩa của Nickname liên quan đến "thời gian"...người này tính tình cẩn trọng nên dự án phát triển đã lâu nhưng chưa phát hành....Netcoin này hơn Bitcoin ở chổ, bảo mật an toàn hơn và xác nhận giao dịch nhanh hơn...đồ thị deflation(hay cái gì đó) của nó là một đường giảm tuyến tính he he he tôi nói lung tung, ai muốn hiểu sao hiểu

 Mèo Tôm (942)

Thành zì rả nhời em. Nhưng nói thật em vẫn băn khoăn cái vụ khó đào bitcoin, em vẫn ninh đinh rằng biết đâu khoảng ba bốn chục niên nữa có thằng ôn vật thiên tài nào đó nghĩ ra thuật toán đào bitcoin đột phá vượt thời đại, lúc đó hệ thống tiền này sụp đổ mẹ, hehe. Chi bộ đừng nói là không phải phá được các thuật toán của bitcoin đó nha, mẹ nó chứ, cách đây vài chục niên thì cái mái tính vẫn to bằng cả tòa nhà đó thôi, công nghệ thì điếu nói trước được; đợi đồng bitcoin cuối cùng đẻ ra vào vào niên 2114 cũng hoang tưởng chả khác gì đợi mở bức thư của cô Đồng vều chôn trong nhà máy thủy điện Hòa Bình sau 100 năm, hehe

 An Hoang Trung Tuong (943)

Về côngnghệ, Bitcoin là lýtưởng mẹ. Điều nài được cộngđồng Bitcoin chứngminh sau 5 năm sửzụng.

Vậy thì Netcoin chả việc đéo jì fải cảitiến về côngnghệ. Chỉ cảitiến về tàichính và marketing.

Đcm hànhvi nài nhẽ ychang việc Biu Gates bạn Zì mua Windows gòi marketing nó.


 MBTradingVN (944)

Thì làm exchange cũng phải cần có domain chứ zì he he he

 An Hoang Trung Tuong (945)

Mèo Tôm said... [fo: color="#FF9966"](942)[/fo]

Cô nghĩ xa thế làm đéo jì? Mới một năm trước GMC còn là hãng ôtô mạnh nhất trầngian, năm sau đã đệ đơn xin fásản.

Hãy gắng đong xèng từ zững cơhội, đừng lăntăn kẻo cơhội vuột mẹ mất gòi ngồi tiếc. Sợ thì cút về mới mẹ.


 An Hoang Trung Tuong (946)

Từ hôm Zì bốt bài nài đến hôm nay BTC đã tăng gần gấp 3.

Cơhội đó chứ đâu, và các cô đã để tuột mẹ.

Các cô đầucơ quãng 1 ngàn Tơn thì hôm nay bán mẹ hết đi đủ xèng chơi Tai Lông một chuyến gòi.


 Sauer Kraut (947)

Zì có nghĩ đến khả năng bị lãnh chúa tóm chưa Zì? Nằm trỏng viết hồi ký nhẽ hay hehe.

 An Hoang Trung Tuong (948)

Zì nói cái đéo jì cũng như thánh mà sao các cô đéo nghe Zì nhở?

Zì nói cái đéo jì ra thì sau cũng trúng. Từ vàng, đến nhàcửa đấtcát, đến kinhtế thịtrường và côngnghệ.

Đcm các cô mà không nghe Zì thì là lũ điên mẹ.


 Tam Sau (949)

zi oii.howmuch per 1 netcoint?now i d lik 2 buy 1 nct now

 An Hoang Trung Tuong (950)

@con Sâu

Zì chưa bán Netcoin vì Zì cũng chưa có mà bán hehe (chínhxác thì Zì mới có 50 NTC).

Zưng Zì sẽ mua mới já 1 Tơn/NTC, sốlượng quãng 1,000 xèng. Con nầu có thì bẩu Zì.


 Thich Bao Hiem (951)

Zì said (939)

Hỉu gòi hỉu gòi.

Xuchieng xuchieng cái lồn anh nè hehe.

Cuộc chơi mới bắt đầu được mấy năm thoai, có trễ đéo đâu.


 Thich Bao Hiem (952)

Địt mẹ Zì đéo báo sớm làm anh tưởng netcoin.pw là của Zì nên anh vác xẻng vào đào.

Anh kiếm được gần 100,000 NET gòi tức hơn 1 LTC. Tên anh trong top 5 hashrate đó, đừng đùa:

http://net.smalltimeminer.com/

Giá 1 LTC giờ 24 tơn gòi, địt mẹ.

http://www.ltc-charts.com/period-charts.php?period=today&resolution=hour&pair=ltc-usd&market=btc-e

Aha, chưa được một ngày mà kiếm gần 30 tơn ngon choét.

Make money so easy!!!


 Thich Bao Hiem (953)

À, 30 tơn nài mới là doanh thu thôi nha, chưa trừ chi phí (điện, khấu hao, etc.) đâu nha.

 An Hoang Trung Tuong (954)

Con Hiểm nài có fải Hiểm trong F-MBA không ta?

Zì trúcmừng cô nha. Trâu chậm bú nước đục. Quyluật nài là của muôn đời.

Các cô jờ cóthể đầutư máy đào zạng tốcđộ vài chục GHs, já quãng trên ngàn Tơn.

Máy nài jờ đéo đào được BTC nữa (chậm hơn cả táobón luôn) zưng đào NTC vưỡn ngon hehe.

Con nầu hôm trước báocáo Zì đi đầutư LTC đã mần chưa đấy? Hôm đó cô bỏ quãng 1 ngàn Tơn thì hôm nai hehe cũng lãi 2 ngàn gòi. Zì cũng lãi tíđỉnh zưng Zì đéo bán nên cũng đéo tính.

Con Bín Nghé nhiều thờigian mà lại sống ở Tai Lông zễ thanhtoán sao không ham mấy vụ nài nhở? Bọn ở Lừa góp xèng vầu cho con Bín đánh hộ là được.

À mama Zì mở tàikhoản VIB Lừa gòi nha. Địt cụ con Fông Hiếp một nhát. Cô biết tại-sao Zì chưởi cô gòi chứ.


 An Hoang Trung Tuong (955)

Con nầu qua Thâm Trấn vầu chợ Hoa Cường Bách mà mua Miner nha. Já một con 10 GHs quãng 5-600 Tơn.

Hoặc lếu các cô thạo côngnghệ thì mua các zàn Miner PCB Boards về mà tự lắp miner.

Zàn nài já [fo: color="#FF0000"]tính theo mét vuông[/fo] hehe. Các cô mua độ vài trăm hay vài ngàn mét về ghép lại thành miner. Mỗi mét já chỉ vài chục xu Tơn thôi.

Đcm China tài vãi đạn.


 An Hoang Trung Tuong (956)

Hiệntại hầuhết các xínghiệp côngnghệ (cả nhớn và nhỏ) ở Thâm Trấn, Quẳng Trâu, đều chấpnhận thanhtoán bằng Bitcoin nha. Bitcoin sẽ được côngnhận ở đạilục very soon.

Hàng hot nhất jờ là các board vimạch Bitcoin Miner tốcđộ cao. Mỗi một board gắn khoảng vài chục con chip GPU, tốcđộ chừng vài trăm GHs. Chúng lại bán cả các mainboard gắn được tới 20 board như vậy, tạo ga các máy Miner tốcđộ vài THs. Máy nài đào một hố NTC chỉ mất 3 fút.

Các cô mua đám linhkiện nài về zựng thành máy hoànchỉnh gòi bán cho Lừa cũng kiếm khối đấy. Máy đào được cả Bitcoin, Litecoin, Netcoin.


 Thich Bao Hiem (957)

Hehe dạo này bận quá nên đéo làm bài tập lớp FMBA nên Zì quên mẹ.

Theo anh ngâm cứu thì máy đào tốc độ vài chục GH/s là theo nhánh ASIC nên chúng chỉ chuyên đào BTC thôi chứ non-BTC like LTC, NTC, NET... nhẽ đéo được phỏng Zì?

Bọn non-BTC này thì dùng miner theo nhánh GPU để đào?????

Lý do: anh đéo thấy nhân dân bán máy đào non-BTC tốc độ cao mà toàn thấy chúng chỉ nhao lắp ráp từ các GPUs thôi.


 An Hoang Trung Tuong (958)

Con Hiểm nhầm gòi

Tấtcả xèng ảo jờ đều zùng jaothức của Bitcoin, nên máy đào đéo nầu cũng như nhau, chỉ cần đặt lại configuration.

Côngnghệ ASIC tốcđộ tốt hơn nhiều zưng đắt hơn. Côngnghệ GPU thì bọn nầu khéo một tí là tự lắp được. Thằng Búa Tạ gắn 5 cái card NVidia trên một máy lìutìu mà đào cũng khá fết.


 An Hoang Trung Tuong (959)

Các cô thích đong xèng từ Coin thì nên tậptrung theo hướng zựng các [fo: color="#FF0000"]Mining Pool[/fo]. Hướng nài đầutư thấp mà hiệuquả cao.

Nguyêntắc của Mining Pool là chiasẻ. Nếu một máytính thôngthường đào một hố Bitcoin mất vài chục thậmchí vài trăm năm, thì một mạng Mining Pool tầm-trung chỉ mất vài ngày thậmchí vài jờ.

Các máytính thamgia mạng Mining Pool sẽ chia nhau mỗi đứa đào một khoảnh, và khi kiếm được một block thì chia đều, và tấtnhiên con chủ Mining Pool sẽ jữ một chútxíu (quãng 0.1%) cho mình.

Hướng đầutư [fo: color="#FF0000"]Coin Shop[/fo] hay [fo: color="#FF0000"]Coin Exchange[/fo] thì hoặc có-thể cắn zất zầy hoặc có-thể méo mẹ mồm. Đây là trò của zững đạibàng liềulĩnh, đéo fải trò của xuchiêng.

Đào mỏ [fo: color="#FF0000"]Mining[/fo] cũng là trò của đạibàng hoặc zững người tiênphong.


 Thich Bao Hiem (960)

Vụ ASIC & GPU anh phải ngâm cứu lại.

Anh cũng đang đào theo dạng chia sẻ tức "multiple pools".

Còn đào một mình aka "single pool" đúng là chỉ dành cho đại bàng thoai.


 An Hoang Trung Tuong (961)

Máytính loại mạnh của các cô hiệntại có tốcđộ chừng 0.5MHs (quãng 500KHs) nha, lếu zùng côngnghệ xửlý của CPU truyềnthống.

Cũng máy đó zùng côngnghệ GPU thì tốcđộ tăng khoảng 10-40 lần, tùy sốlượng và tốcđộ của Graphic Card các cô lắp trong máy. Nghĩa là cùng lắm các cô đạt được tốcđộ 20MHs trên con máy các cô đang zùng.

Fải 1,000 máy như thế thì mới đạt tốcđộ bằng một con máy chiêndụng 20GHs của Thâm Trấn já ngàn Tơn. Máy của bọn taychuyên thì lại nhanh bằng 100 con máy Thâm Trấn đó. Bọn này mỗi thằng lại có vài chục con taychuyên như thế hehe.

Vậy nên các cô đừng ảotưởng sẽ đào được Coin bằng mấy cái máy ở nhà chạy suốt đêm ngày nha. Nói trước để các cô bớt suytư đi.


 Thich Bao Hiem (962)

Nếu theo công nghệ GPU thì đéo nên dùng NVidia mà dùng ATI nha.

Vì tốc độ đào (Hashrate) của ATI nhanh hơn NVidia gấp bội:

https://litecoin.info/Mining_hardware_comparison

RIP các anh NVidia hehe.


 Thich Bao Hiem (963)

Nhẽ bây chừ ASIC đéo mần được Litecoin đâu:

http://bitcoin.stackexchange.com/questions/13456/can-asic-or-fpga-boards-be-used-to-mine-litecoin

last answer on 04/Nov:

Litecoin uses scrypt instead of sha as its crypto function. Scrypt is a memory hungry algo, so it's very difficult to have efficent implementation on ASIC or FPGA at current technology. This choice was made to prevent ASIC and FPGA specialized mining in favour of more diffuse and generalized mining with standard hardware.


 Thich Bao Hiem (964)

Nên có tới 04 loại hardware để đào BTC:

- ASIC
- FPGA
- GPU
- CPU

https://en.bitcoin.it/wiki/Mining_hardware_comparison

Trong khi đó hiện chỉ có hai loại hardware để cày LTC mà thoai:
- GPU
- CPU

https://litecoin.info/Mining_hardware_comparison.

Good night! Good luck! Good mining!


 Thich Bao Hiem (965)

Hỏi Zì câu nữa trước khi ngủ, đcm:

Vậy netcoin của Zì sẽ dùng scrypt hay SHA?


 Maria (966)

Anh Nát

Em thì vừa cuốc bộ quãng dăm câysố đường tuyết tan dở về. Tay còn cóng này. Khùng không?

Nhưng vui, nhẽ tới em luyện tắm tuyết cho nó bất hủ hehe máu lạnh.

Je vais aller à la classe de Français


 Ngẩu Pín (967)

Mari em yêu đi bộ anh ưng, đi nhanh vào thì ko rét hehe, có khi hai hơn bẻ ô tô.

 An Hoang Trung Tuong (968)

Con Hiểm nài thợ mỏ đéo jì mà chả hiểu côngnghệ mẹ.

ASIC là côngnghệ fầnmềm gắn mẹ luôn vào fầncứng. Khi đào Litecoin đủ lợinhuận thì bọn các hãng fầncứng sẽ sảnxuất ASIC cho nó. Jờ thì chưa.

FPGA gần tươngtự ASIC, zưng nó cóthể customize theo yêucầu của kháchhàng chứ không cứngnhắc như ASIC. Vì nhẽ này mà FPGA cũng đéo đào được Litecoin khi chưa nhiều thằng quantâm nghiênkíu cách customize FPGA for Litecoin.

Còn côngnghệ GPU và CPU thì hoàntoàn zựa trên fầnmềm, chỉ sửzụng chip sửlý của GPU và CPU thôi. Với 2 món nài thì đào cái đéo jì cũng được. Tuynhiên CPU quá chậm để đú với GPU.

Vì muốn ăn-theo Bitcoin, Netcoin cũng chophép zùng luôn ASIC của Bitcoin, tấtnhiên là chơi các hàm SHA khi mining. Côngnghệ GPU thì đươngnhiên chả có vướnđề đéo jì cho Netcoin.


 Ngẩu Pín (969)

bên Anh năm kia có 2 ông bà già hói bẻ ô tô đi lạc bị lầy hết xăng chết mẹ rét, thế mới đen

 An Hoang Trung Tuong (970)

Hehe em Ria Yêu vửa đi học về hay jờ mới đi mà zùng câu đó nhẻ.

Thithoảng nhiền tí tiếng Pháp cũng thấy thích fết.


 Maria (971)

Tí em mới đi chứ Zì. Hômqua vừa học món Futur Proche hẳnhoi nay thựchành luôn.

Nhớ không? Sang đây đi học free với em vui cực vui cực. Em làm liền tùtì một lèo luôn.

Bín AY chết thì kiểu gì chả chết, có phải uýnhbạc đâu mà đen đỏ hở AY.


 An Hoang Trung Tuong (972)

Con Bín Nghé muốn đềfòng chết zét jữa jời Tai Lông thì nhớ bỏ trong xe một quả chăn bự nha. Zùng chăn bông hóahọc vỏ nylon ý. Vửa nhẹ vửa xốp vửa gọn.

Đcm gặp quả bão-tuyết xe đéo chại được thì fải tắt máy gòi đắp chăn, chứ cứ để máy nổ thế hết mẹ xăng thì đời thăng luôn. Hoặc nhỡ xe chết máy jữa zừng ngập tuyết thì cũng vậy. Bú cặc luôn.

Phone cho kíuhộ cũng chưa chắc bỏn đến ngay được, lúc đó chết cóng mẹ gòi.


 HITS (973)

đcm hehe nói toàn sa lông ^_^

 An Hoang Trung Tuong (974)

Địt mẹ các cô Tai Lông chui vầu xe thì thường đéo mang theo áo zét zày. Xe mà chết máy thì thăng chóng lắm.

Lếu các cô đéo tậptành mẹ, thì ở nhiệtđộ 0o các cô sẽ tèo trong 15 fút. Ở nhiệtđộ -5o chỉ 5 fút là xong fin. Còn -10o thì hehe 1 fút thôi.

Zì thì -20o vưỡn cửi trần chân trần lội tuyết vôtư.

Thôi Zì đi cafe đây xuchiêng. Tí còn coi banhbóng.


 HITS (975)

Chính xác là chưa đến, hehe rất nhanh xụi lơ, thả lỏng và the end.

 Glory King (976)

Trung Tướng ơi, theo chị biết thì chỉ có GPU của AMD (ATI cũ) mới đào được Bitcoin thôi chớ hả?



 MADONNALILY - MADONNALILY (977)

This comment has been removed by the author.

 Gió bay (978)

Địt mẹ, khéo trò BITCOIN này là của mấy thằng sản xuất GPU.

 No (979)


Chào bình minh xứ Đọ của su-shi!
Khói Cam Tuyền mùa khô này không hiếm
Nước Cam Lồ Sáng Thế giành để liếm
Tạo hóa già lụ khụ bị ngãng tai!


 Kha Ngu (980)

TT , 10 hôm trước khi còn ở trong thất , kêu thằng con giao nó 5000 bảo chơi coin , lúc đó giá bit là 700 và lít là 7$ , giờ ra nó vẫn chưa mua coin nào và cả account cũng chưa xong . Tối nay thúc vào đít nó . Nhưng tôi vẫn muốn đầu tư vào đào và có phải nếu gài vài máy cùng chạy nhẽ nhanh hơn một máy phai kg vậy . Tôi thì nhiều việc nhưng thấy vụ này ngon nên muốn giao thằng con và thằng cháu cho chúng tập làm ăn . TT có thể cho tôi cái địa chìa tụi nó có thể hỏi TT được kg ? Chúng chỉ nói và nghe được tiếng Việt chứ kg viết được .
Chúc cả nhà mùa Thanks Giving thật hạnh phúc !


 le giang (981)

iem xin chào cả lò bựa..hehee
PREVIOUS POST