Vietnam tattoo (Vietnam sămtrổ) :P7



Vietnam tattoo (Vietnam sămtrổ)

Sweet Hoy

Vietnam sămtrổ Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Saochép nhậtký hànhtrình của Marco Polo, một duđãng Venezia lừngdanh (*1). Đảmbảo mọi sựkiện trungthực. (1) Chúng tôi tới vịnh Halong ban đêm (*2). Dù người hoatiêu kiêm thôngngôn của chúng tôi, anh Tampao gốc Hantooc, đã cảnhbáo những nguyhiểm quanh khuvực, tôi vẫn không ngờ nó phứctạp quá (*3). Núi đá nhọn mọc khắp biển, chọc thẳng (...)

3506 Comments (Page 7/18):

 Nhat Linh (1201)

Bam tiếp!
Anh em quan lại nào có nhu cầu cho mini đi học, Lính ưu tiên phục vụ quán Bựa!

[img]https://lh5.googleusercontent.com/-Lb4Zevy07Cc/UmvpChANMWI/AAAAAAAAA6E/4YtHPH06fdA/w701-h524-no/image+%252812%2529.jpeg [/img]


 cuchuoitay (1202)

Chúc mầng anh Nhat Linh nhế. Anh cứ nhiều tiền là tôi ưng lắm. he he

 Nhat Linh (1203)

Bam tiếp!

Note: Trường học tại Lừa, nhưng được dạy theo tinh hoa Bựa nhé văn công.

[img]https://lh3.googleusercontent.com/-c-JJdyfTuFo/UmvpE9TwlqI/AAAAAAAAA6c/110KAY2ROP0/w701-h524-no/image+%25282%2529.jpeg [/img]


 Nhat Linh (1204)

Chào anh Chuối Tây,

gì gì Tây Tây là Lính khoái, anh Chuối Tây tôi cũng!

Lu bu lo lo cv, bỏ quên lớp (đéo quên Thầy à nhé)!

[img]https://lh6.googleusercontent.com/-uFaj7bnDS0s/UmvpFJ9yHHI/AAAAAAAAA6g/myPqdvzfSfM/w701-h524-no/image+%25283%2529.jpeg[/img]



 Rô xinh (1205)

Tôi đã trở lại đây các anh chị, tôi vừa đè 3 thằng nhà tôi ra cắt tóc. Tháng nào tôi cũng tự tay mần, và tiết kiệm hơn trăm bạc cho việc viểng. Giờ thì con chồng tôi đang loay hoay làm bữa tối cho tôi chém gió tiếp, bọn tôi bình đẳng trong mọi việc nhà.

@ Anh Pín nghé, anh đang có nhiệm vụ ở nhà trông con nhỏ và tôi đã nhìn thấy vô số thằng tây làm như vậy, đơn giản vì vợ nó lương cao hơn hoặc vợ nó không thích ở nhà trông con. TÔi đã hỏi vài thằng rằng chúng mày có buồn khi ở nhà trông con không, thì chúng đều khá ngạc nhiên trước câu hỏi. Chúng trả lời rằng tao thích việc đó cực. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy 1 thằng tây nhận xét rằng đó là loại người bám váy vợ cả.

Anh ke bọn lừa thối mõm làm đéo. Tập trung lo cho bọn trẻ cho tới lúc chúng tới trường, và ủ miu nghiên cứu coi công việc gì phù hợp với trình độ/ hoàn cảnh của mình. Đéo gì phải xoắn.

Anh đéo so với tôi được, các con tôi đã lớn và tôi đéo có việc gì làm ở xó nhà cả.


 Frankers Lee (1206)

Hố hố Bác xa đâm Real của con Zì 1 trái rồi kìa hehehe
Đâm chết cụ bọn Real đi đkm
[im]http://25.media.tumblr.com/tumblr_m7jzmyoTFT1rqo2p4o1_500.gif[/im]


 HITS (1207)

Đệt, chị Rô tôi like like

 Rô xinh (1208)

Đai là bài viết của tôi hôm nai, tôi gửi lên quán Bựa để các chị em, và cả các anh em tham khảo. Vì có rất nhiều chị em (hình như biết tôi từ trên quán Bựa) nhắn tin và hỏi tôi về chuyện làm sao chăn dắt khoai tây.


http://sgtt.vn/Loi-song/184421/Ket-ban-qua-mang-coi-chung-cao-doi-lot-tho.html


 Rô xinh (1209)

Sau khi bài báo lên, có thêm vài chị nữa nhắn tin cho tôi để nhờ xác minh thân nhân thằng tây đang quen các chị trên mạng.

Tôi rất chê các chị vì việc đơn giản như bắt nó xâu mặt trên wc thôi, các chị cũng không nghĩ tới. Chỉ có chat chit, meo miếc mà các chị cứ tin tưởng vào 1 thằng tây từ nửa vòng trái đất đang yêu các chị cách nồng nhiệt thì tôi rất chê. Và rồi các chị cứ nhắm mắt để chúng nó dắt mũi...

Tôi khẳng định luôn những thằng làm quen với các chị mà cứ kể lể hoàn cảnh gia đình, huênh hoang về tài sản, công việc, hứa hẹn tặng quà, hứa hẹn cho các chị cơ hội thiên di... thì 100% là lừa, da đen, hoặc các sắc dân hạ đẳng.

Đơn giản vì bọn da trắng sẽ không bao giờ cư xử như thế, kể cả trong case đã rất thân thiết với các chị. Cái chúng tò mò sẽ là văn hóa, tính cách con người các quý chị. Và không bao giờ đề cập tới tài sản, thu nhập. Đó là điều văn hóa tây tối kỵ.

Việc các chị tìm mọi thủ đoạn để thiên di là 1 hành động đáng hoan nghênh. Nhưng hãy trang bị cho mình những hiểu biết tối thiểu để bảo vệ mình, thưa các chị.

2 chị nhân vật trong bài viết của tôi thoát được nhờ chính tôi là người tư vấn, cho tới phút chót chính họ còn không muốn tin vào sự thật, dù 1 chị trong đó là nhà báo luôn. Đừng để sau này bị tổn thương giống như họ.


 HITS (1210)

This comment has been removed by the author.

 bữa no bữa đói (1211)

[si="6"][co="#0033FF"]Anh cực lực nhất trí mới phương án Vàng xon Lừa giao cấu mới Tai Lông, địt mẹ thật là hào sảng khi chấng kiến cảnh một Ngựa Tai buồi dài dư cái đòn ghính tỉn vào lồn con Lừa cái sau một màn vét máng đỉnh cao mần Lừa cái sướng rên lên dư bị rắn cắn, địt mẹ Lừa cái không có chửa không lấy tiền. Cô nào biết ngựa tỉn lừa thì đẻ ra giống gì? Bẩu anh mới. [/co][/si]

 THÀI 9  (1212)

đếu biết hum nai con Thìn đẹp nó có coi tv không mà zêal đen thế không biết...mất 2 bàn trong 2 phút...mười mươi cú pênenty bị cướp mất..rùi cú búa bổ vào đúng góc chữ A..địt còn mè...đá đếu gì mà trúng cái đếu cần trúng...

 Frankers Lee (1213)

Rồi rồi Real bú cặc thiệt rùi hồ hồ hồ
Viva!


 Tuan Minh (1214)

[si=6]Real đá quá tệ![/si]

 Hành Ngọc (1215)

Địt mẹ con trọng tài mặt lồn

 An Hoang Trung Tuong (1216)

Hômnai Real chơi hay, Zì khen. Thua chỉ là zo không maymắn.

Quantrọng là cách chơi khiến Zì hếtsức yêmtâm cho zững trận sau, chứ đéo fải kếtquả. Có zững trận thắng zưng ứcchế vãi bườm.

Đường còn zài chả đéo jì fải xoắn. Lếu đây là trận lượt-về mới đáng ngại.

Barca cả trận chỉ có 3 cú sút trúng đích thì 2 thành-bàn. Real sút 6 cú trúng đích mà chỉ 1 thành-bàn hehe. Có zững cơhội mườimươi như của con Khedira tương mẹ banh trúng người con hậumôn ở khoảngcách 2m, con Benzema tương cọc hậumôn rung bầnbật nghe xoảng một nhát, con Ronaldo thì tương mẹ vầu tai hậumôn zù trước mặt đéo còn ai. Etc. Đen đéo chiệu được nhể.

Thôi Zì đi hẹnhò mới con vện bụng sáu múi xăm ông đạibàng ở đầu-buồi. Thế là vuôi gòi. Thua zưng thỏamãn.


 An Hoang Trung Tuong (1217)

À còn quả penalty bị cướp nữa chứ. Zưng đá mới Barca thì bị xử ép là chiện quá thường đéo fải bậntâm.


 An Hoang Trung Tuong (1218)

Về các em vàngson Lừa đong Tai Lông trên mạng thì chỉ cần thảoluận gọn thế nài:

1. Sau khi zaoliu đã thânmật qua mạng, thì các em bắt thằng Tây sang Lừa thăm các em. Thằng nầu không sang thì cắt luôn tiềm thằng khác

2. Lúc cỏn thăm các em thì tranhthủ tỉn nhao coi cỏn còn khảnăng tìnhzục không. Lếu không có cũng cắt luôn tiềm thằng khác

3. Tiệnthể coi hộchiếu cỏn xem có đủng cỏn Tai Lông không. Lếu không đúng cũng cắt mẹ luôn chứ còn suynghĩ đéo jì nữa

4. Yêuđương nhắngnhít thêm một thờijan thì bẩu cỏn mần jấytờ cho các em qua Tai Lông. Lếu cỏn không mần thì đcm các em biết fải làm jì gòi đừng hỏi

5. Ép được cỏn cưới thì tốt. Nếu cỏn không chịu thì thôi zí lồn vào tiềm thằng khác

Vậy thôi, đéo jì mà fải thảoluận zôngzài.


 An Hoang Trung Tuong (1219)

Chả việc đéo jì fải điềutra jacảnh với test tâmlý tìnhcảm mẹ jì cả. Cũng đéo cần fải quantâm yêuđương là thậtlòng hay jảtạo. Thằng Tai Lông khai nó là Biu Gates hay là móc cống cũng kệ con mẹ nó.

Hai bên cứ lợizụng nhao đi đã. Sau đó lếu yêu nhao thì tốt. Không có cũng đéo sao. Cả hai cùng có lợi.

Đcm hànhvi côngchính nó đéo zínhzáng đéo jì tới chiện yêuđương cả. Không yêu nhao zưng cứ địt nhao thânmật vưỡn côngchính ngon.

Cứ chấpnhận nhời Zì là tiênđề đi. Lằngnhằng làm đéo jì. Đừng có nghe bọn Lừa xúizại.


 Frankers Lee (1220)

Ủng hộ gái Lừa lấy Tây đéo nói nhiều đkm
Viva!
Ơ địt mẹ con Zì post bài đi chứ đụ má lằng nhằng thế con nài đá cho zập mẹ bườm giờ đkm


 An Hoang Trung Tuong (1221)

Vướnđề là, khi thành Tai Lông gòi, thì các em cốgắng sống cho đoànghoàng. Đi mần tửtế nạp thuế đầyđủ. Đừng có cắn trợcấp lâu quá gất là tinhthần mệtmỏi


 Frankers Lee (1222)

LẤy Tây rùi nếu thằng đó đéo như các em tưởng thì các em nên đá đít thằng đó rùi về Lừa lấy bọn anh đơi đkm hehehe[:O.]

 Rô xinh (1223)

@ Dì, quan trọng là các ẻm khát khao quá thành mẹ ra mù mắt. Theo thông tin em thu nhập được thì hiện có những đường dây quy mô hoành tráng chuyên bẫy chị em bằng cách lên mạng giới thiệu là tây lông, rồi à ơi chừng đâu vài ba tháng là tìm cách đưa chị em vào tròng.

Bẫy thì quanh quẩn chiêu bảo lãnh qua đây với anh, anh gửi quà cho em nhận đi em nhé... Nói chung ảo tung chảo mà chị em thì cứ chủ động để nó ru ngủ ngoan như cún, tới nỗi khi có người mở mắt ra cho còn đéo muốn tỉnh. Mà khi tỉnh rồi cũng xấu hổ đéo dám khai cho người khác mới tăng phần bi kịch.



 Rô xinh (1224)

Của đáng tội bọn tai lông cũng dính chứ không phải mỗi lừa. Vài năm trước con chồng tôi rảnh rỗi sinh nông nổi, cỏn vào 1 trang oep kiếm bạn rồi được 1 em Natasha bày kế đưa vào đời hehe...

Cỏn kể ban đầu meo miếc cũng khá hoành, em gái dễ thương suốt ngày gửi hình cho cỏn, ẻm rất xinh. Rồi có ngài ẻm chụp 1 cái hình ẻm đang nấu ăn, đeo cái tạp dề cầm muỗng khuấy vào 1 cái nồi trên bếp và chú thích là hôm nai tao làm món nài đặc biệt, tao ước ao 1 ngài gần đây sẽ được nấu hầu hạ mài...

Tuy nhiên sau khi zoom vào cái nồi thì chó phát hiện ra đó là 1 cái nồi rỗng. Từ đó cỏn mất mẹ luôn lòng tin vào ẻm, nhưng vẫn duy trì meo miếc qua lại, cỏn muốn coi em bé muốn cái gì.

Sau nài thì em ẻm bắt đầu than van kể lể và hoàn cảnh, cùng những bức hình miêu tả cuộc sống vô cùng bĩ cực khó khăn của ẻm. Tới lúc nài chó tôi nó cũng chán, nó cắt mẹ liên lạc.


 Mẹ tao (1225)

Zì " con vện bụng sáu múi xăm ông đạibàng ở đầu-buồi "
Dcm Zì làm anh cười gụng cbn hết cả găng gôi. Khà khà...


 comat (1226)

@Rô xinh,
Tính cách mạnh mẽ, chụi khó và đầy trách nhiệm như Rô thì vấn đề chỉ là thời gian. Đừng lo lắng quá về tiền, ngựa hay là ngựa chạy đừơng dài Rô ui.
Thiên đi ở tuổi đã trưởng thành , nghề nghệp là nổi ám ảnh. Rô may mắn không phải lo lắng về visa nhưng trở ngại lớn nhất là vẫn là ngôn ngữ. Muốn tiến xa thì phải sủa thật ngọt.Ở tuồi đã lớn thì học sủa thật khó khăn dù đọc giỏi, viết tốt.Vì vậy, sau thời gian học ngôn ngữ, nên nghiêm túc đánh giá khả năng nghe, sủa để định hướng học nghề.
1 vài ví dụ:
Nghề chăm sóc sức khoẻ đễ kiếm việc, lương tốt nhưng cũng đòi hỏi khả năng giao tiếp tốt.
Nhân viên xã hội( social worker): nghề này có vẻ hợp với Rô nhưng cũng cần nói tốt.
Kế toán , data entry thì không cần sủa nhiều nhưng tính năng đông như Rô sẽ dễ chán.
....

@ Nhất Linh: chúc cô mần ăn tới tới, luyện thêm đựợc nhiều mini Lừa sủa in lít ngon nha cô.
@Tưng Tưng: hihi, thế mềnh có thêm 1 người tềnh mà hông bít ta.
@Già mà vưỡn to: ừa, ừa.


 chiponlinelcc (1227)

[si="6"][co="#00FF00"]Em theo dõi quán từ gần đây thôi nhưng không dám cmt. Hôm nay đọc được đoạn này của chị Rô Xinh em mới liều cmt.Em hơi run. Em không phải là ghen tức gì với chị đâu. Nhưng nghe chừng chị đã dùng sai ngữ cảnh hay ở đoạn này chị đang tự đề cao cá nhân bản thân em không biết.Chị viết thế này ở cmt 1208 :"Vì có rất nhiều chị em (hình như biết tôi từ trên quán Bựa) nhắn tin và hỏi tôi về chuyện làm sao chăn dắt khoai tây. ".Em chưa hiểu là chị <> thế là sao. Rồi chồng chị là người nước ngoài.Anh ta nếu mà hiểu được từ <> thì anh ấy sẽ nghĩ thế nào về chị. Nhất là chị lại là nhà báo. Em chỉ băn khăn chút thế thôi chứ không phải ghen ghét .EM rất ngưỡng mộ chị.Chị cỏ mật bảo với chú Trung Tướng chuyển sang tên cho em cái thẻ của chị khi chj đi khỏi đây.Không biết có nên cảm ơn không. hic hic [/co][/si]

 chiponlinelcc (1228)

[si="6"][co="#00FF00"]<> = chăn dắt. Chú Trung Tướng cho em sửa lại nhé. cám ơn[/co][/si]

 Maria (1229)

Ui em gì xinh ơi em gọi "Chú Trung Tướng" thì bà Zì đốt Quán đới em ợ.

Bà bả mongmanh nhạicảm kinhdị không có đùa được đâu :D



 Rô xinh (1230)

@ Cô Chíp mới vào quán:
Ở quán bựa thì "chăn dắt" hay gọi chồng là "chó" cũng không ai đoán là xúc phạm ai cả cô ạ. Có thể sở thích bẻ câu bắt chữ của cô không phù hợp với quán bựa đâu, cô mới cồng nên tôi góp ý.
Tôi và chó tôi vừa coi bộ phiêm I show the Devil, tìm không ra cái Sub tiếng Pháp chuẩn nên bọn tôi coi bằng sub Việt. Chó tôi hiểu 1 nửa sub đó cô.
Tôi chưa nghĩ ra lý do cô nhận xét tôi tự đề cao mình quá trong cồng đó là vì sao? Vì tôi kể có nhiều người tìm tới tôi để hỏi tư vấn? Vì tôi có thể chăn dắt được khoai tây?
Nếu vì 2 lý do trên thì đó là chân lý ít nhất 90% những người biết tôi đều công nhận cô ạ.


 Rô xinh (1231)

Thêm nữa, quán Bựa là nơi duy nhất cô nên sống được là chính mình.
Đừng quan tâm thằng khác nghĩ gì về mình cô ạ.


 Maria (1232)

Hợ hợ, mà đúng KhoaiTây chăndắt vevãn nhau là chuyện thường. Có gì mà phải nghiêmtrọng thế nhẻ?

Giàhói còn offer thẳng mày thích tao không thì nhích luôn, nếu không mày có con bạn nào thì giớithiệu cho tao.

Ở Lừa nhẽ khó chấpnhận. Nhưng đừng gán cho người khác nghĩ giống mình.

Nhândanh là thói không hayho cho lắm.



 Rô xinh (1233)

Cop cho mọi người coi 1 đoạn chat của bạn tôi, nói về vụ bạn bả suýt bị 1 khoai tây rởm lừa đảo haha... Đây nhẽ là vụ thứ mười mấy tôi nghe được, mà toàn bằng các chiêu vãi đái thôi haha:


vừa nói vụ lừa xong

thì hôm qua bạn chị khoe xuýt bị lừa

bao ng bị rồi mà hôm qua vẫn còn có ng khoe

mà giỏi giang thông minh lắm í

chỉ nói là ko bị lừa vì nó cần tiền gấp quá mình ko gửi kịp

tổ sư hú vía

phúc 70 đời

còn được cả mẹ anh ấy tâm sự trên chát
trên đường đến vn thì thế đéo thiếu hai ngàn dưởi ĐCM

phúc bảy mươi đời lúc đấy bả ko có tiền

chứ ko là chuyển vội rồi đấy

ko thể tưởng tượng dduwpwjc


 Rốt (1234)

À Cỏ Mật đây rồi. Chúc mừng Cỏ Mật đã có một giấc mơ Mỹ hầu như trọn vẹn!

[img=http://allaroundflowers.com//torontoflorist/images/CNG_c.jpg]


 Cọp Già Gác Kiếm (1235)

[si="6"] [co="#009999"]
Địt mẹ, rất nhiều cô sanh hoạt đã rất lâu, có mỗi một chuyện mà học hỏi cũng đéo xong thì làm cặc gì ăn!

Đó là HÀI HƯỚC!

Còm FB vô duyen vô đối, dcm…!
[/co] [/si]


 Rốt (1236)

Anh có nhời cảm ơn đến tất cả các zai đã thể hiện tình cảm trìu mến đến anh mấy ngài qua mà anh chưa giả nhời.

Tiếc là anh đã chiển giới và đã phải lòng một nàng Khủng-long Sao-Hỏa cao gần 2 mét da xanh mắt xám dáng đi lạch bạch. Everything seems right ngoại trừ hơi bất tiện một chút khi khiêu vũ với nàng, tay anh thay vì đặt lên vòng 2 thì lại đặt vừa khít vòng 3 của nàng. Và khi muốn hôn anh thì nàng phải bế bổng anh lên...


 Rốt (1237)

@Cộp: anh hiểu cô có một đức tính mà bọn Luas đã mất tiệt, đó là Ngố-hồn-nhiên. Nàng Khủng-long vụng về của anh với trí thông minh của người ngoài hành tinh đã nhận xét với anh như vậy: Luas các anh chỉ được cái Ngố-lưu-manh, Ngố-bần-tiện...

Thú nhận với cô là nàng cũng yêu anh vì anh Ngố-hồn-nhiên.


 Frankers Lee (1238)

Em đơi em đơi hehe sau khi ăn sáng uống sữa kềnh bụng gồi vầu quán bam đây đkm bố đời hehehe
Anh Cộp bặc bi bô j đấy hehe
Còn anh nầu vầu quán mà chú cháo đới hehe đã chào em chưa mà bla bla như đúng rồi thế đkm


 Cọp Già Gác Kiếm (1239)

[si="6"] [co="#009999"]
Chuyện đẻ con, nuôi con ở Tai Lông

Ở Tailông đặc biệt Bắc Âu thì nó xem VS đẻ con là anh hùng, nuôi con là hào kiệt, dcm chỉ thiếu điều gắn huân chương cho mái cô!

Vì nó cần trẻ con, mà dân cỏn thì lười đẻ quá.

Bọn cỏn rất quan trọng chuyện chăm trẻ con trong thời thơ ấu, vì nghĩ noa rất quan trọng hình thành ông người giỏi.

Vì thế, cỏn khuyến cáo, trong 2 vợ chồng, thu nhập ai thấp hơn thì nghĩ mẹ nó chăm con, và người đó được tôn trọng!

Vì thế, nếu muốn bảo lãnh papa, mama qua, thì ngay lúc có baby thì 90% được qua, để phụ chăm con là một lý do bọn bỏn khoái nhất.


Vì thế, cô Pin hay em Rốt có đang chăm con thì cũng đừng áp lực mà lăng xăng, mái cô đang là anh hùng mẹ gòi!


Dcm, Ở Lừa thì đéo! Huhu...
[/co] [/si]


 Cọp Già Gác Kiếm (1240)

[si="6"] [co="#009999"]
Hài Hước là một thứ đéo thể thiếu của ông người Tinh Hoa!

Xem JUST FOR LAUGHS thấy bọn Tailông hài hước duyên dáng. Còn làm ở Lừa toàn bọn mặt lồn.

Mái cô đéo Hài Hước được vì trong tâm hồn mái cô toàn cứt ở trỏng! Dcm...!
[/co] [/si]


 Cọp Già Gác Kiếm (1241)

[si="6"] [co="#009999"]
Mái con Bựa đang dùng tiền đong gái, dcm, nếu mái cô Hài Hước thì số ca địt sẽ tăng 300% trong khi tiền mất đi giảm mẹ 2/3. Dcm...đéo tin thì bú buồi! Mấy con mặt lồn!
[/co] [/si]


 Frankers Lee (1242)

Thật thà thường thì thiệt thòi lương lẹo luồn lách lại lên lon hehehe
Ai cho cacc lương thiện đkm
Mao mao đong xèng rồi chuồn khỏi xứ này hehehe rũ bỏ mọi tính xấu của Lừa gòi lâu lâu nhớ về xứ Lừa bụp phát chưởi địt cụ bọn Lừa như 1 trải nghiệm tao nhã(@ Zì mặt cặc)
Thế là vuôi chứ còn đéo hehe


 Frankers Lee (1243)

Sáng Chúa nhật vắng nhờ đkm

 Enterprise (1244)

Hôm-nọ anh có hỏi câu "ai viết mà hay thế" (1) dịch sang tiếng Mẽo thế-nầu thì có cậu Xập, cô Ốc mới cô Frankers Lee dịch nhưng bựa quá, hehe.

Trong 3 kết-quả dịch, anh thấy nhẽ các cô chú-ý đến nghĩa từ-vựng, rồi chuyển-ngữ, rồi tút cho đúng ngữ-pháp?

Cách dịch như vại khá tốt cho những câu dùng nghĩa-đen và cấu-trúc cú-pháp của chúng tương-tự nhau trong 2 ngôn-ngữ. Chả-hạn,

"Tôi ăn bánh mì" thì Tôi = I, ăn = eat, bánh mì = bread. Tút lại cho đúng ngữ-pháp có-thể là câu: I ate bread.

Tuy-nhiên với câu (1), nó là câu-hỏi nhưng hàm-ý lại khen cả người-viết lẫn bài-viết, hehe, nên hầu-như không có cấu-trúc câu tương-tự trong tiếng Mẽo. Vì-thế chỉ có-thể dịch lấy ý. Và anh dịch là "good writing, good writer" chả biết có đúng không, hehe.


 Frankers Lee (1245)

Nhạc nào đkm
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=32fiotKe3uY]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=sDl9cjBt3oU&list=TLtmzr_sLV4FNSvZZHji9Q3ukkUd8KCX4R]


 Ngơ Ngác (1246)

[si="5"][co="#cc3333"]Zì thân mến, ở quán Bựa chưởi nhao cũng phải công chính nhưng hành vi thiên di bằng mọi thủ đoạn như Zì đã cồng ở #1218 em cảm thấy nó hoàn toàn không công chính, hành vi đó chẳng khác gì ship một con lừa sang tư bản, hoàn toàn không phải lộtxác hóa tinh hoa.
Em đã có chồng, xui xẻo thay vợ chồng em quá hạnh phúc để chia tay, em quá yêu chồng để nghĩ đến tập 2 của mình sẽ là một anh Tai lông kèn dài, em có công việc ổn định và cha mẹ phải phụng dưỡng không thể đi đâu khác ngoài xứ Lừa, vậy em phải chịu suốt kiếp này là một con lừa bần nông chăng?
Không bao giờ là như thế, không bao giờ em chịu kiếp như thế, em vẫn ngày ngày suy nghĩ khác đi, hành động khác đi so với mấy mụ răng vẩu bần nông chổng mông trả giá từng cọng hành, lon gạo. Đôi lúc em thấy mình cô độc, đôi lúc em thấy hoang mang, không biết con đường mình đi có đúng hay kiểu "tinh hoa khác người" này chỉ là một loại AQ?
Nhưng càng đọc blog bựa em càng thấy vững tâm, những thói lừa ăn sâu vào máu mà hằng ngày vẫn bị các cô văn công lôi ra chưởi xa xả em hình như đã rũ bỏ gần hết, xã hội sẽ không thay đổi nếu chính bản thân mình không đổi Zì yêu ạ.
Được sống trong một môi trường tinh hoa là lợi thế quá lớn để mình trở thành tinh hoa, em không có được diễm phúc đó nên con đường của em khó khăn hơn Zì ạ, nhưng nếu emlàm được chẳng phải ngon cơm hơn khối anh văn công lừa cuốc tịch tư bản hay sao?
Mong Zì chỉ giáo để con đường trở thành một con lừa tinh hoa của em được khai thông thịnh lộ.[/co][/si]


 Frankers Lee (1247)

Nhạc tiếp để cho đời thêm fê fa nào hehehe
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Z0CwP_G97Y4]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=0xays4adQjE]


 cuchuoitay (1248)

Ngơ ngác ơi, nàng cồng yêu quá cơ. Thực nhiều khi Chuốitây ta cũng cứ ngơ ngác, bẩn thần khi ra đường.Những thói xấu của bần nông răng vẩu nó quá nhiều.

Nó làm người ta như con cú già cô độc, buồn bã. Đọc những cồng chị Rô, chị MÍt mà càng xót xa cho chính thân phận mình. he he


 Mít (1249)

@ Mụ Rai,

Ai viết mà hay thế?!

Who wrote this excellent poem/story/report...?


Dịch Bựa:

It's really great shit, man. hố hố


 Frankers Lee (1250)

Nhạc tiếp nào đkm
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=I6fRZSk-zi8]


 Enterprise (1251)

@Cô Mít:

Anh thích câu thứ 2 hơn. Nghe có vẻ tự-nhiên hơn, hehe.

Không biết tiếng Mẽo của cô Mít có cách nói thế-nào mà không để con A thấy là mình khen nhưng con B lại hiểu được là mình khen cỏn và hai con nài đều nghe mình nói không? hehe.


 Ngơ Ngác (1252)

[si="5"][co="#cc3333"]Cảm ơn anh Chuối đã cho em động lực cồng tiếp. Em kể chi bộ nghe một chuyện nhỏ mà không nhỏ như sau.
Em hằng ngày đi chợ đíu bao giờ trả giá, mấy mụ răng vẩu hàng xóm vẫn cười chê em vụng về mua hằng bị chém đấy, em zí buồi vào nghĩ ngợi. Các mụ ấy biết đâu là em chỉ bị chém nhõn 1,2 lần đầu, lần sau các chị bán hàng thấy em mua hàng dễ tính không mặc cả tuyền cân dư cho em, lại đón tiếp cực vui vẻ niềm nở mà em chả tốn giọt nước bọt kì kèo. Chị bán hàng nào không biết điều cứ chém em thì mất lộc nhé, em zí buồi vào mà mua tiếp. Còn mấy mụ răng vẩu đang vui vẻ vì mặc cả được vài đồng lẻ nhưng đâu biết rằng người ta trộn hàng thối, hàng ươn, lại rủa thầm trong bụng trù ếm đủ kiểu các mụ đấy thôi.
Hôm nay em đi chợ nấu canh chua, mua con cá rô phi 7,5 lạng nhõn 30 nghìn ông cụ, có bị chém không các VS nhỉ? [/co][/si]


 Frankers Lee (1253)

Nhẽ rẻ hehehe mà rô phi là con nài à
[im]http://trangtrinh.myvnc.com/SiteAssets/Pages/K%E1%BB%B9%20thu%E1%BA%ADt%20nu%C3%B4i%20gh%C3%A9p%20c%C3%A1%20r%C3%B4%20phi/c%C3%A1%20r%C3%B4%20phi.JPG[/im]
quê em gọi nó là cá phi bỏ mẹ chữ rô(not RÔ xinh) hehe


 comat (1254)

Thành Rốt nhen. Hehe, cần thêm gì nữa cho nó thiệt trọn vẹn Rốt ui.
Chúc Rốt's Dream thành cũng và trọn vẹn.
Mời Rốt nghe ví Comat bài hát ưa thích này:

[youtube=http://youtu.be/FeMLaQTwIgU]


 Mít (1255)

Mụ Rai,

Tiếng Mẽo hay văn hóa Mẽo nói chung không có lối nói lằng ngoằng theo kiểu Lừa. Nó direct and to the point. hi hi

Communication theo lối Mẽo nó cần sự rõ ràng để giảm thiểu mọi sự có thể gây hiểu nhầm. Không biết những tộc khác sử dụng tiếng Anh thì như nào.



 Ngơ Ngác (1256)

[Si="5"][co="#cc3333"]Chính cỏn đó anh Fanh[/si][/co]

 Enterprise (1257)

@Cô Mít: Thành cô nha, hehe.

========

Cô nầu muốn học tiếng Tây đàng-hoàng thì nên tập suy-nghĩ như Tây đi nha. Cô biên chữ của Tây theo suy-nghĩ Lừa, lâu ngày thành quen thì coi như tiêu đó, hehe.


 Rốt (1258)

@Cỏ Mật: Thành Cỏ Mật nhiều! Dù có bận rộn thì cũng thỉnh thoảng update cho quán nhé, để truyền thêm động lực cho mọi người trong quán.

 Rốt (1259)

@Ngơ-ngác: trong khi NN chờ Zì trả lời thì nghe Rốt tâm sự chút nhé.

Rốt cũng từng như NN vậy, từng yêu một zai luas và coi ảnh như cả cuộc đời mình, không bao giờ nghĩ đến chuyện rời xa. Nhưng động lực hướng ngoại và hướng về phía trước của Rốt quá lớn, Rốt cứ đi xa dần xa dần rồi cuối cùng đành để zai lại bên đường.

Rốt nghĩ tư tưởng của Zì chỉ là những hạt mầm, theo gió phát tán khắp nơi. Mảnh đất nào phù hợp thì nó sẽ nảy mầm. Ví dụ như trường hợp của NN, mặc dù NN thấy rằng với hoàn cảnh hiện tại của mình thì việc thiên di là điều không thể hoặc không cần thiết. Nhưng một khi NN đã đặt câu hỏi, tức là hạt mầm đó đã bén rễ trong tâm trí của NN rồi.

Hạt mầm ấy sẽ lớn lên hay không và sẽ phát triển như nào thì chỉ có Chúa mới biết. Hoàn cảnh của mỗi người đều không giống nhau. Nhưng là gái với nhau, Rốt chỉ muốn chia sẻ điều này: Hãy nghĩ đến tương lai của mini...


 Ngẩu Pín (1260)

tôi đơi rồi anh chị ơi.

Tôi mới vặn đồng hồ lùi lại 1h, thế là giờ này tôi xa lừa thêm 1h.
thế là mùa đông rồi dcm đen.

Mùa đông ở đây thì thật đúng như cái lồn, nhưng là mùa quê của em Rô đong xèng trượt tuyết.
bẩu sao bọn Tây cũng ít bệnh, tuyết mà phủ 1 lớp lên tất cả, thì khác đéo gì chả còn bệnh đéo nào sống đc.


 Kha Ngu (1261)

Hãy nhìn đấng của mình sống như thế nào , ngài dạy con cái các ngài điều gì , và hãy tin và thực hành theo những lời răn đó là bạn đã tinh hoa !
Chắc chắn tinh hoa kg có chỗ cho sự chữi , hay mạt sát kẻ khác mà thay vào đó là yêu thương họ .
Và thực ra vốn chẳng có tinh hoa và chẳng có bần nông !


 Phonghip (1262)

Á lồ. Tôi xuất hiện !!hê hê

 cuchuoitay (1263)

Cô Kha Ngu bam cái dề vậy? Ý cô là không được chửi nữa phỏng? Dân Lừa vô thần vô phật, "vô thiên vô pháp" (@ Pín) thì tinh hoa nó còn muốn bỏ chạy chứ ở làm đéo.

Cô xem đạo Phật vào Lừa giờ nó thành cái giống gì? Đạo Công giáo thì bị đàn áp từ thời nhà Nguyễn rồi.






 Kha Ngu (1264)

Hãy tập yêu thương các người sẽ thấy một thế giới mới khác hẳn những gì các người đang thấy ! Thực ra ở quán này các người đã kg nhìn thấy cái ý này của Lão Tướng !

 yamato (1265)

Ngơ Ngác em iu thặc hồn nhiên đáng iu, đời thai đổi khi mình thôi đẩy, em nhẻ!
Hạnh phúc là cảm giác, hem phởi vật thể sờ nắn được hehe.
Anh ra tưới cây mận đơi!


 An Hoang Trung Tuong (1266)

Câu văn biên zạng như của mụ Roai Hói tiếng nước nào chả có.

Nó gọi là interrobang, nghĩa là một câu cảmthán (exclamation sentence) trông như một câu hỏi (question-like sentence).

Interrobang fổbiến nhất trong tiếng Mẽo là câu [fo: color="#FF0000"]What A Pity[/fo]. Zịch tiếng Lừa là [fo: color="#FF0000"]Vãi Lồn Nhỉ[/fo]. Tiếng Fáp Lợn là [fo: color="#FF0000"]Quel Dommage[/fo]. Cũng chả khác đéo jì nhao có fỏng.

Câu [fo: color="#336666"]Ai Biên Hay Vậy[/fo] của mụ Roai Hói cóthể zịch sang interrobang tiếng Mẽo kiểu đéo nầu cũng được:

- Who fucking wrote this shit
- Who wrote the fucking shit
- Who wrote the one
- Who wrote that

Khi nói zững câu nài, người-nói cần có ngữđiệu fùhợp để thểhiện thôngđiệp là khen hay chê. Bởi khen hay chê thì biên cũng ychang nhao.


 An Hoang Trung Tuong (1267)

Cảnhcáo anh jì tên zài chữ mào xanh green vì tội thảoluận Zì bằng [fo: color="#FF0000"]chú[/fo].

Anh chỉ có quyền thảoluận vậy khi anh sinh trước năm 1950.


 An Hoang Trung Tuong (1268)

cuchuoitay said... [fo: color="#FF9966"](1178)[/fo]

Zì bê mẹ jảnhời con Chuối của chị An Hói trong Fast-MBA ga đây cho văncông thamkhảo.

Hoang An said... [fo: color="#FF9966"](8)[/fo] [im]https://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]https://lh6.googleusercontent.com/-JVaDvQRIER0/T_qqjU4D97I/AAAAAAAABVg/0R3KBvKH0hg/s68/jahoi.gif[/im]

[fo: size="5"] [fo: face="" size="6" color="#E47B4E"] Cô cuchuoitay (7)

Vấnđề cô nêu chính là một bàitoán Marketing Mụctiêu đặctrưng.

Để giải nó cô cần thựchiện quytrình STP mục §[2.3.3.2].

Trướctiên cô phải nhậndạng phânkhúc thịtrường (segmenting).

Ở đây là thịtrường ngànhnghề của các đốitượng họcsinh phổthông.

Cô cần chọn khoảng 20 ngànhnghề chuyênmôn thịnhhành nhất hiệnnay để nghiêncứu. Đó chính là 20 phânkhúc thịtrường cô sẽ khảosát. Cô cóthể chỉ chọn 10 ngànhnghề thôi cũng được, hoặc 30 ngànhnghề cũng chả sao. Tùy suytính của cô.

Rồi cô dùng Google để tìm sốlượng sinhviên của các ngànhnghề đó trong các trường đạihọc, sốlượng nhâncông các ngànhnghề (saukhi ra trường), tỷlệ thiđấu thísinh/sinhviên (các cô gọi là "chọi" phải không), lương bìnhquân (saukhi ra trường), v.v. Cô càng phântích nhiều thôngtin thì kếtquả STP sẽ càng tốt.

Sau đó cô nhậndiện các phânkhúc và vẽ được những biểuđồ bánh như trong bài.

Đến chỗ này thì lành rồi đúng không. Cô sẽ lựachọn mụctiêu chiếnlược (targeting) gồm hai vấnđề: đánhgiá mứcđộ hấpdẫn của từng phânkhúc, và lựachọn các phânkhúc mụctiêu.

Rồi cứ làm tiếp nguyênsi như trong mục §[2.3.3.2] của bàihọc. Cô sẽ có một báocáo hướngnghiệp hoànchỉnh.

Chúc cô thànhcông. Cô nên tự làm rồi post lên cho cả lớp xem. Chị cámơn cô trước.[/fo][/fo]

Hoang An said... [fo: color="#FF9966"](9)[/fo] [im]https://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]https://lh6.googleusercontent.com/-JVaDvQRIER0/T_qqjU4D97I/AAAAAAAABVg/0R3KBvKH0hg/s68/jahoi.gif[/im]

[fo: size="5"] [fo: face="" size="6" color="#E47B4E"] Cô cuchuoitay cũng nên lưuý:

- Nếu cô chọn ngànhnghề để đảmbảo họcsinh thi đỗ vào đạihọc thì kếtquả sẽ khác với chọn ngànhnghề kiểu hướngnghiệp. Tự cô biết tại sao.

- Nếu chọn ngànhnghề kiểu hướngnghiệp thì cô cần có thêm các sốliệu dựđoán thịtrường laođộng trong 5 năm tới. Đây là khoảng thờigian sinhviên sẽ phải ngồi trong các trường kỹthuật. Nếu chọn ngành sưphạm hay ngành luật thì không phải 5 năm mà cóthể nhiều hơn hoặc ít hơn.

- Nếu chọn ngànhnghề kiểu chiếnlược dàihạn, vídụ để tìm cơhội duhọc ngoạiquốc hoặc lên caohọc, thì lại cần những sốliệu khác và sẽ có kếtquả khác nữa. Vì nó là thịtrường khác hoàntoàn.

Tùy cô địnhđoạt tùy theo mụctiêu của cô.

Vậy mới gọi là Marketing Mụctiêu.[/fo][/fo]


 tran truong (1269)

[SI="5"]Được sống trong một môi trường tinh hoa là lợi thế quá lớn để mình trở thành tinh hoa, em không có được diễm phúc đó nên con đường của em khó khăn hơn Zì ạ, nhưng nếu emlàm được chẳng phải ngon cơm hơn khối anh văn công lừa cuốc tịch tư bản hay sao?@NGƠ NGÁO

Không cần phải so sánh mí ai cả NGÁO à!

Mềnh tiếp thu cái hêy cái đệp cho mềnh thui hehe. Chúc NGÁO và Gia Đình luôn vui khỏe.[/si]


 Ngơ Ngác (1270)

[si="5"][co="#cc3333"]Chị Rốt iu dấu chị đã bắn trúng tim đen của em về tương lai mini. Vợ chồng em đã lấy nhau gần 3 năm, của cái vật chất không hề thiếu thốn, yêu thương tròn vành nhưng vẫn chưa dám có mini. Thiên hạ nhòm ngó, dèm pha, có cả thương hại nghi hoặc chồng em đạn lép, em bị yếu trứng, bọn em đíu biết xếp hình... blah blah, em bỏ ngoài tai hết, lý do của em có nói chúng có hiểu đéo đâu.
Em cảm thấy mình chưa đủ tầm để dạy dỗ một con ngươi, em muốn cố gắng học hỏi thật nhiều, đong xèng thật nhiều, để khi con em ra đời nó không phải chịu bất cứ thiệt thòi nào cả.
Vì thế mà cồng đầu tiên trong blog bựa em đã chưởi banh lồng bọn bần nông máu đẻ đấy chị yêu. Sau này nếu con em muốn, em sẽ cho nó thiên di, để làm được như vậy bây giờ em phải cày nhiều chị nhỉ, để sàu này chỉ cần nó muốn.
Em hồn nhiên và mong rằng mình sẽ bình yên anh Yà ơi, nhìn nick em cũng biết em hồn nhiên cỡ nào mà hehehe.[/si][/co]


 Ngơ Ngác (1271)

[si="5"][co="#cc3333"]Cảm ơn bác Trần Truồng góp ý, em so sánh đặng lấy tí tinh thần AQ "Vượt lên chính mình" ý mà.[/si][/co]

 An Hoang Trung Tuong (1272)

Anh Ngác

Trong chuyện tìnhcảm khó thảoluận trước được điều jì. Zì biết đầy zững văncông từng vài lần thảoluận sẽ sẵnsàng chết vì người chúng yêu. Rốtcuộc chúng vưỡn bỏ nhao sau zững khoảng thờijan không quá zài. Lại có zững văncông chẳng yêuđương sayđắm jì nhiều, zưng vưỡn sống hòathuận cạnh nhao suốt đời.

Tốt nhất anh và chúngta chỉ nên thảoluận (khẳngđịnh) trước về zững thứ địnhhình được như nghềngỗng, sựnghiệp, tàisản, khátvọng etc.

Zì không và sẽ không baojờ đánhjá chiện tìnhcảm của các anh.


 An Hoang Trung Tuong (1273)

Nhắn con Chuối thợ-chữ

Khi cô hướngnghiệp cho họcsinh zạng ápđặt. Chúng sẽ nghe zưng đéo tin lắm. Gòi chúng lại fải hỏi thêm nhiều người khác nữa để for sure.

Zưng khi cô mần một báocáo hướngnghiệp zạng [fo: color="#FF0000"]marketing plan[/fo], thì cóthể thảoluận gằng, sức thuyếtfục đcm của cô sẽ tăng thêm vài boong.

Cô đéo nghe thì thôi Zì đấm buồi vầu.


 Ngẩu Pín (1274)

con Chuối là thợ dạy, đéo phải thợ chữ, thợ chữ nhè bọn biên Văn chứ?

 Ngơ Ngác (1275)

[si="5"][co="#cc3333"]Buồn 10 phút, em vàng son thắt đáy lưng ong mông to đùi tròn mà Zì kiu anh.
Điều Zì nói em không dám bật, vì nó đúng mẹ. Nhưng mà em mong nếu anh lừa nhà em có dở chứng thì nhanh còn kịp chứ sao nài em già khoắm, zú xệ tới háng mông xệ tới đầu gối thì đong sao được thằng Tai lông huhuhuh[/si][/co]


 Ngẩu Pín (1276)

đéo có chửi nhao cũng buồn nhẻ, hay Dì thả mẹ hết bọn khóa mõm ra cho các anh chị đó bật-tôm hehe.

[img=http://image2.tin247.com/pictures/2013/10/25/cqq1382701452.jpg]

[img=http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/IMG_0135-55f84-crop1382692059467p.jpg]

[img=http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/sohangoaicam1-15670.jpg]

[img=http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/sohangoaicam2-3e63b.jpg]
[img=http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/sohangoaicam-4476a.jpg]





Về vụ vứt xác, có nửa tá em-bé đồng cốt aka ngoại cảm đến, mà chưa thấy đâu.
Vụ này tương đối khó.


 Ngẩu Pín (1277)

tịu chung, khi hồn nhập vào người cô đồng, thì thường khóc và ngất!!!

Đéo biết chúng nó thật hay rả Dì ơi, hồn đéo gì tuyền khóc thế thì chán bỏ mẹ ra, chưa thấy hồn lồn nào cười hahaha cả?


 HITS (1278)

Cái cô gì nằm ở dưới sông có khi cười phe phé, đèo mẹ chúng mài cứ đi đi lại lại khóc ngất etc. Bào éo nổi đấy làm gì dc bà ? hehe


 Ngẩu Pín (1279)

[img=http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/1382787005153.jpg]

cũng có 1 xác đc tìm ra, nhưng hóa ra là liền ông? nhìn xác nằm sâp biết ngay.

Vấn đề là, dư luận đang cần xác chị kia, còn xác anh này nó coi đéo bằng con chó chết hhehehe!!!

Nhẽ đc bác sĩ thủy táng thì dân quan tâm hơn?
Bần nông, chỉ thích gật gân thế mới tài hehe.


 Ngẩu Pín (1280)

tôi mà chết nhé, hôn nhập vào ai đó nhé, tôi cười 1 tràng, đòi 1 cốc diệt vốt ka, rồi văng lồn tùm lum chửi bần nông bú cặc.

Ấy mới chuẩn là hồn tôi, còn địt mẹ đứa nào khóc ngất là bịp đó nhé dcm anh chị liu ý.


 Phonghip (1281)

Hê hê. Anh pin. Khả năng tìm đéo ra đâu anh. Hê hê
Nạn nhân được đưa lên xe, sau đó đi theo hướng đường Bưởi, xong rồi lên cầu Vĩnh Tuy, rồi đi sang địa phận Thạch Bàn và đi ra cầu Thanh Trì. Khi đến giữa cầu Khánh và bác sĩ Tường đã vứt xác nạn nhân xuống sông.

“Em cùng ông Tường đi về phía viện E để lấy xe máy và ô tô, sau đó đỗ ở trước cửa ngõ 92 Trần Cung để lấy 4 túi bóng rồi quay về 45 Giải Phóng để lấy xác bê lên xe. Tiếp đó tới cuối cầu Vĩnh Tuy, khu vực Thạch Bàn để vứt cái xe máy rồi tiếp tục đi lên cầu Thanh Trì. Em đứng ở bên tường” – Khánh cho biết.

Tại cơ quan điều tra, Khánh còn khai, khi thực hiện vứt xác nạn nhân xuống sông bác sĩ Tường hứa sẽ tăng lương cho Khánh và làm nhân viên chính thức.

“Ông ấy hứa em giúp ông ấy thì sẽ được trả thêm 100\% lương? là thành 8 triệu” – Khánh kể.

Ngoài BS Tường và đối tượng Đào Quang Khánh, cơ quan công an còn triệu tập thêm 10 người lien quan để tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.
Bốn túi nilon đựng cái lồn gì vậy?????
Nội tạng chứ cái đéo gì.
Giờ chỉ còn cách lấy hết đồ trong người con heo khoản 45 kg rồi bắt thằng thợ mổ quăng y chang. Chìm ở đâu là ở đó. Hê hê


 Ngẩu Pín (1282)

tôi là chị kie, tôi cũng đéo nổi.

Địt mẹ bọn kền kền chỉ chờ nổi để phóng bút biên 1 đống nhạt nhẽo kiếm tiền trên xác chị, thì nổi làm lồn gì?
Quyết đéo nổi địt mẹ, năm dưới đó cho mát mẻ, bao giờ bố thích bố nổi.


 HITS (1283)

Phàt đầu anh phải đòi tĩn phát hehe để biết cảm giác đàn bà nó ntn mới đúng chứ anh Pín thần địt.

 Phonghip (1284)

Lão thợ mổ này cũng ác ,chắc đối diện với toà lương tâm dữ lắm khi lôi ông nhóc 17 tuổi vào.
Đcm 17 tuổi tôi vẫn còn trinh cacc ạ. Hê hê.


 Ngẩu Pín (1285)

có thể anh bác sĩ dùng thủ pháp gì đó để ko-nổi.
tôi đang bú cà fe, mời mời


 HITS (1286)

Chị ấy mà nổi bi giờ, các bà ngại cảm kia có khi lao vào đấm đá dành công hehe Kềnh kềnh chỉ chờ có thế. Có khi gọi người nhà thủ sẵn hàng nóng ấy chứ nhể.


 Ngơ Ngác (1287)

[si="5"][co="#cc3333"]Theo những gì cô Pín lói thì em ngờ rằng hồn cô cổ nhập mẹ vào bọn đang ăn nằm ở Châu Quỳ rồi các đồng chí ơi, hài đéo chiệu.[/si][/co]

 Phonghip (1288)

À mà quên. Nói về xăm mình. Tội định xăm một chữ Hận.
Anh chị nào có cái link chữ xăm đẹp có thể chia sẻ nghiên cứu được không cacc Thành trước


 HITS (1289)

Chặt mấy khúc, bỏ vào bao nilon vất xuống nước. Chả nhẽ anh lang nài fan của anh Dexter tinh hoa nhể ?

 Enterprise (1290)

Hehe, chết mẹ nó cười mới cô Ngác. Chắc cô là xoong vàng chuyên nấu ốc-nhồi nhẻ, hehe.

==========

Mụ Dì biên thế-nầu mà mất chữ good của anh rôi nhẻ?. Đùa thôi, hehe.

Nói-chung, không phải các cô dịch không sát mà do mỗi nơi có lối suy-nghĩ khác-nhau nên khó đảm-bảo sự-phù-ứng. Chả-hạn, có lần thời-khóa-biểu bọn anh ghi: "ngày chẵn thì ..., ngày lẻ thì ..." Trong đó, ngày chẵn là thứ 2, 4, 6. Thế là dịch cho bọn Tây "even days blah blah, odd days blah blah" bỏn chả hiểu mẹ, hehe.


 An Hoang Trung Tuong (1291)

@con Bín

Chiện đồngcốt thì khó nói đúng được bâunhiêu %. Zưng ở Lừa các cô nhẽ 99% zỏm. Việc gọi-đồng fổbiến ở gất nhiều vùng quảđất. Đặcbiệt Nam Mẽo quê Zì thì lại càng thịnhhành. Có chiện đéo jì chúng cũng gọi đồng. Mỗi lần gọi chifí quãng trên trăm Tơn.

Vụ đi tiềm xác em vàngson thẩmmỹ đéo thấy mà tòi mẹ xác người khác đã chứngminh gằng, bầnnông Lừa các cô tuyền manhđộng zo bị lácải jậtzây. Cũng là 1 người chết zưới sông, mà anh Lừa đenđủi kia đéo được ai nhắc một nhời. Cóthể anh cũng bị jiết và cóthể còn bị jiết tànbạo hơn cả em thẩmmỹ. Có đéo ai điềutra đâu mà biết? Có đéo ai quantâm đâu mà điềutra chi cho nhọc?

Who fucking cares. Quầnchúng các cô đang quantâm đến em thẩmmỹ, vì em (cóvẻ) là nạnnhân của một anhem quanlại đang bị lácải tẩn tơibời. [fo: color="#FF0000"]Chúng tòmò kiểu bầyđàn thôi chứ thươngxót đồngbào cái đầu buồi Zì đây nài[/fo].

@Anh Ngác

Jà hay xấu thì lấy người jà hay xấu. Sao anh fải lo không lấy được ai? Anh đúng là fụnữ. Chỉ fụnữ (Lừa) mới có nỗi lolắng gất ngộnghĩnh nài.


 Ngẩu Pín (1292)

À xăm mình hehe:

Làng tôi có anh nghiện xăm 1 thành phố cổ ở lưng dcm hehe.

Về làng, bọn nó thảo-luận là giống cái bu nuôi gà chọi nhà bà Nhinh, thế là anh chán chán là hehe.

Tôi cũng khuyên anh Híp xăm gì thì xăm, cơ mà đéo xăm chữ, người chứ có phải nhất nháp đéo đâu, nhỡ vài năm sau anh thay đổi đéo HẬN nữa, thì lại xóa hả? lúc đó lem nhem ra.
Hận, đéo bao giờ là tinh hoa, tinh hoa là luôn vị-tha.


 Phonghip (1293)

Hê hê. Địt mẹ anh hít làm cái sai nhữ bé như con tinh trùng ý. .....thành phần để nổi lên là nội tạng sình lên. Ảnh lấy ra hết. Còn cái body rỗng thì nổi làm đéo gì được .có anh bác sỹ nào xác nhận dùm cái. ..không thì tôi nhận sai với các anh các chị ...chứ cái này tôi suy diễn. Đcm

 Phonghip (1294)

Đcm anh pín nói tôi gật mẹ luôn. Tinh hoa phải vị tha
Phải chứ đéo cần. Phải


 Alter Hase (1295)

Chào các anh các chị bựa viên. Tui nào giờ chỉ dám hóng, chưa dám cồng bao giờ. Có việc này bữa trước thấy anh chị bựa nào nói biết chỗ mua thông tin xuất khẩu nhập khẩu từ HQ. Anh chị nào biết làm ơn chỉ tôi với. Tôi cần một số thông tin xuất khẩu mặt hàng vật liệu xây dựng là đá ong xẻ miếng, của ba công ty VN. Cám ơn các anh các chị va chúc cả lò ngày càng bựa.

 6 son (1296)

Bần Nông Vưỡn Thống Nhất Đẻ Tiếp Nhẻ.

Năm nẳm quê Tui ồ lên phong trào đình sản.
Thấy bẩu Nữ thì đặt cái vòng vầu lồn. Nam thì lấy lạt buộc ống dẫn tinh lại....
Vợ Chồng con hàng xóm cũng đắn đo, băn khoăn xi nghĩ zất vì nghe nói đi đình sản được cả tấn Thóc.
Con Chồng bẩu mí Vợ:
- Thui nhà cũng đủ nếp đủ tẻ rùi, Tau đi lấy lạt buộc lại nhé, kiếm tấn Thóc.
Vợ cỏn nghe thấy ngã ngửa nằm lăn lộn mấy vòng vòng, tay cào cào vầu bẹn rùi chỉ thẳng vầu mặt cậu Vện đương lim zim bẩu:
- Mài nhìn cậu Vện đi rùi hẵng nói nhé.
Ngài trước sủa to rùi khôn là như thế mờ từ ngài thiến cậu ới khác đéo zề cậu nghệt.
Rùi Vợ bẩu:
- Thui để tau đi cho cái vòng vầu lồn hay hơn.
Con chồng nghe thấy người đứng hình như bị que chọc vầu lỗ đít, bỗng kêu lên một tiếng rùi nhảy câng cẫng như nhảy bao bố:
- Ối zời ơi, cho cái vòng vầu thì khác đéo zề đinh đóng vầu gỗ lim, đèo mẹ chỉ có cong đinh chứ sung sướng cái đéo.


 Ngẩu Pín (1297)

chiện hay anh 6son hehe, đấy sáng chủ nhật ( h của tôi ) cứ nho nhã thế này tôi ưng hehe.
Thảo luận lịch sự dcm


 Cọp Già Gác Kiếm (1298)

[si="6"] [co="#009999"]
Táng tạm gọi là cách xử lý cái xác sau khi chết! dcm, nó có cả trăm cách, phụ thuộc địa lý và tín ngưỡng từng vùng!

Lừa thì cho Đất là Mẹ, nên khi chết thì phải về với mẹ, thì chon xuống đất.

Ấn thì cho Dòng Sông Hằng là mẹ, nên chết thì quăng mẹ xuống song, như là về với mẹ.
(cồng dài) [/co] [/si]


 Cọp Già Gác Kiếm (1299)

[si="6"] [co="#009999"]
2 cách cũng như nhau thôi, cái nào xác cũng thúi um lên, rã ra, một cái thì giun dế ăn, một cái thì cá lươn chén, có khác đéo gì nhau, nhiệt độ thì như nhau, đéo cái nào lạnh hơn.

Địt mẹ, mấy đứa quen cách thả sông sẽ nói chôn là ác độc vì quá ngộp, tù túng! Dcm…quan điểm cả!
(cồng dài) [/co] [/si]


 Cọp Già Gác Kiếm (1300)

[si="6"] [co="#009999"]
Bọn thủy thủ thì xem Biển là Mẹ, chết 1 cái quăng biển luôn xem như vinh dự!

Có bọn thì xem Lửa là mẹ, chết đốt luôn, hơi nóng tí! Còn có bọn thì xem Chim thần là Mẹ, chết vứt xác cho chim ăn, về với bụng mẹ kính yêu!

Vì thế, ác hay man rợ hay không còn tùy thuộc quan điểm tín ngưỡng khác nhau ! dcm…!
[/co] [/si]


 HITS (1301)

Phonghip said... (1293)
hehe, tôi ngu nên bé mồm thôi anh.
Về xăm tôi ấn tượng 1 anh lúc 198x địt mẹ xăm hẵn 2 chữ "Cấm cười" ngai giữa trán. Đèo mẹ.


 An Hoang Trung Tuong (1302)

Mụ Goai Hói zịch nhõn câu thế thì Tai Lông đéo hiểu là đúng mẹ.

Ngày chẵn các cô fải zịch là "even number days". Ngày lẻ đươngnhiên là "odd number days". Các cô thiếu mẹ chữ Number thì Tai hiểu thế đéo nầu được.

Chữ Good của mụ Goai chính là chữ Fucking của Zì đó. Hoặc tùytheo ngữđiệu người-nói mà người-nghe sẽ hiểu là Good hay Bad.

Ngoàiga, Good trong câu Exclamation cũng chưa chắc có nghĩa là Hay or Tốt. Vídụ Lừa thường chê kiểu [fo: color="#339999"]Mày Giỏi Nhể[/fo]. Giỏi ở đây là Tồi or Kém. Tấtnhiên fải thảoluận với ngữđiệu zèbiểu thì người-nghe mới hiểu đúng ý đó. Zùng ngữđiệu khác lại mang ý khác.


 Ngơ Ngác (1303)

[si="6"][co="#cc3333"]Zì khuyên cái nài em đéo chiệu, sao nài em già xấu em lái phi công, zí buồi vào mấy anh nhăn nheo zái chảy. Tư tưởng cấp tiến đầy tinh hoa chưa nào hê hê hê hê[/co][/si]

 Ngẩu Pín (1304)

quả nhiên vụ các xác đéo đc ai quan tâm rõ ràng thấy lừa các cô là bần nông bú cặc.

Cũng đã từng là con người, và rất có thể cùng bị giết, nhưng bần nông ưng lá cải kền kền thổi hơn, và bu vào như lũ nhặng chuồng phân.

Thôi đéo ai để ý đến anh thì tôi RIP anh, hỡi cái xác nằm sấp.


 Cọp Già Gác Kiếm (1305)

[si="6"] [co="#009999"]
Ở Miền Nam, mùa nước nổi ngày xưa thì nước trắng mênh mong, người hoặc tụ vào cồn cao, hoặc làm nhà sàn kênh lên theo con nước!

Dcm, lúc đó mà có con tèo thì chôn thế đéo nào được, chèo ghe 2,3 ngày mời tới cồn đất! Nên thường có 2 cách, hoặc kiếm cục đá(cũng khó kiếm gất) cột vầu xác cho nó chìm xuống nước.

Hoặc gác chạc ba, bó chiếu treo tòn teng trên không trung. Chờ nước rút mới kiếm chỗ chôn!

Địt mẹ, cái cách treo tòn teng đó chắc thế giới có duy nhất, Cọp đặt là Bêu Táng! Dcm...bản quyền luôn nhe! bên cạnh Thổ Táng, Thủy Táng, Hải Táng, Hỏa Táng, Điểu Táng, Tượng Táng..ect...!
[/co] [/si]


 Cọp Già Gác Kiếm (1306)

[si="6"] [co="#009999"]
DCM, Mụ Zì cũng nên suy nghĩ chính sách ân xá cho bọn Bựa đi nà!
[/co] [/si]



 HITS (1307)

Ngẩu Pín said... (1304)
hehe, như anh kia năm nào chả nổi vài chục anh. Tất nhiên là anh ấy sẽ được đăng dưng là vài dòng be bé thôi hehe
Tỷ như anh ý nổi lên thiếu mẹ đầu lâu thì hehe kềnh kềnh xôn sao xôn sao. RIP anh.


 HITS (1308)

Có anh chết thiêu mẹ xong hehe đem tro bắn mẹ vào vũ trụ. Vậy gọi là kiểu táng gì hả anh Cọp?

 Phonghip (1309)

Ha ha. Sẵn rip cho anh kiên phùng luôn qua vụ các nhà ngoại cảm hê hê.
Nếu đúng như sự thật thì chị hằng "chó cắn" xỏ nguyên Bê.
Mà cũng đúng thờ mí lạy cục đá thì thêm tý xương heo có đéo gì mà xoắn. Bê mà


 Ngẩu Pín (1310)

Quốc khánh Lừa thường ân-xá 1 loạt tù nhan.
quốc khách Asinero Dì cũng ân xá 1 loạt cho nó máo hehe.
thiếu bần nông bật nhao cũng buồn bỏ mẹ ra hehe.


 QUANRE17 (1311)



Đcm, anh đồ zằng mấy con to nồn tự nhận nà nhà ngoại cảm kia, cũng có chút căn quả, nhân cơ hội này định PR bản thân nên za fán bừa, nếu chuẩn thì zanh xẽ nổi zư fao , núc đấy thì tha hồ mà lấy tiền của bần nông bằng nghề ngoại cảm ví cả buôn thần bán thánh.

Zưng tỷ như jờ con thợ lang Tường ,cỏn khai nại nà con chôn sác em Huyền trên bờ, chứ đéo fải ném xuống sông ...thì mấy em to nồn cơ hội kia tha hồ đẹp mặt nhẻ.

Tổ sư , sự việc mà đúng zư vậy thì ...nếu anh nà thằng chồng của em Huyền kia, anh xẽ nôi mẹ mấy nhà ngoại cảm zởm kia za mà địt cho mỗi đứa mấy nhát vì tội fán láo, ví cả cũng để gỡ gạc fần nào tổn thất về kinh tế mà các ẻm gây za cho anh mấy ngày hôm qua,..đéo nói nhều, đcm




 Ngẩu Pín (1312)

có xỏ đc cái lồn Bê ý, có cái là hehe có xèng chia nhao nó cứ lờ mẹ nó đi.
Mà quan trọng đéo gì, xương đéo gì chả đc dcm. Hồn du địa phủ từ dời nào đời nào, có cái bọc da thối tha quan tâm làm lồn gì.
Bê cũng đang thờ cái xác giả đó thôi, xác Cụ chắc hỏng mẹ rồi, tôi nhớ hồi kí thằng đéo nào kể sang học tập xác cụ để ướp xác Mao sếnh sáng, thì mũi với tai con Cụ rụng con mẹ ra rồi.


 An Hoang Trung Tuong (1313)

Chị trọc bầnnông bạn con Bín Nghé

Chị đéo biết jì mà chị cũng fán như mọi bầnnông tởm chị quá đi chị trọc.


 An Hoang Trung Tuong (1314)

Mặt như ông lợn thế này mà cũng đòi vờvịt tuhành đcm

[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/NokaRW/2013_10_25/thuong_toa.jpg]

Đúng là sư-cam toàntòng gộc.


 An Hoang Trung Tuong (1315)

Thích Bảo Nghiêm (đạitá Đặng Minh Châu) là đại biểu Quốc hội Việt Nam khoá 13, tu sĩ, Phó Chủ tịch Hội đồng trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo

(trích Wiki)


 Ngẩu Pín (1316)


Nó có cái huy hiệu 30 năm tuổi Đảng thì phải hehe


 Phonghip (1317)

Ui đù mạ ha ha.

 HITS (1318)

Hehe mỗi người đều muốn 1 ít haha
Chia thịt là đai chứ đâu. Sao đéo kềnh kềnh nào phỏng vấn anh Pín nhể. Hai anh làm 1 bài trên bbc cho nó máo.


 Khai còn hơn thối (1319)

Cho hỏi sao xác liền ông lại nằm sấp ? Có phải tại buồi nặng nên kéo sấp mặt xuống hay là quen địt nằm sấp nhỉ ? Đấy là nhân tiện anh nằm sấp vô chủ nổi lên , hổi luôn cho máu !

 An Hoang Trung Tuong (1320)

Những người tuhành, zù trọc hay không, cũng đừng nên zính mũi vầu zững chiện của chánhtrị, luậtfáp, nhất là khi mọi thứ còn chưa zõzàng. Các chị cóthể bàn về đạođức chínhchiên vôthưởng vôfạt, đéo ai cấm.

Côngjáo jảcầy cũng có mấy chị thiếutá đạitá đeo huyhiệu ở ngực. Thậmchí các chị còn mần cả lácải fụcvụ BCT. Zì không coi các chị là đồngđạo. Jáohĩu của Zì cũng vậy. Các chị là chiên ghẻ của Chúa. God bless them.


 Armani Green (1321)

Cuôn Cọp đứt chim nó hỏi cách treo xác Mini gọi là hình thức Táng gì. Anh nhớ đâu tên chữ nó gọi là Huyền Táng. Huyền là treo thì phải.
Biết đéo đâu.


 Ngẩu Pín (1322)

a ha trưa nay vợ tôi sẽ nướng ông gà, tôi sẽ đá vang tráng tiếp.
hôm qua tôi đạp xe ra siêu thị tào mua mộc nhĩ với bánh đa nem, tôi cuốn 20 ông nem dcm rán lên.
vợ con ăn sì sụp khen ngon hehe tôi có trình nàm nem dcm.
hôm nay tôi đc thư giãn, tý có lẽ tôi cho con ra park chơ, ngay sau nhà tôi, bên này khu dân cư nào cũng có vài cái vườn cho trẻ chơi, đu, trượt, trèo.
mà vắng vắng là.


 An Hoang Trung Tuong (1323)

@Con jì hỏi về data xuấtnhậpkhẩu?

Zì đã jảnhời câu nài đéo biết bâunhiêu lần gòi mà đéo chiệu đọc kỹ mẹ jì. Cô đi mà mua data của:

1- Cục Hảiquan
2- Cục Thốngkê
3- Cục Thuế

Về chấtlượng data thì jảmzần theo trìnhtự trên

Thôi Zì tọa cho êmái đcm văncông mặt cặc


 HITS (1324)

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2013/10/131023_lich_su_viet_nam_nhin_lai.shtml
hà hà chém đi cacc


 Ngẩu Pín (1325)

cút mẹ mấy con sư trọc đi địt mẹ nhìn mặt tôi dù đéo tu hay chửi bậy địt phò, trông vẫn thánh hơn mặt con trọc đó hehe..
nhẻ anh chị nhẻ?


 6 son (1326)

Tui đã từng không cắn thịt 10 ngày.
mỗi bữa chỉ cắn 2 bát cơm+tí Lạc+tí Đậu phụ.
Kết quả gầy đi 4 kg.
hehe. Con nầu bẩu đéo ăn mờ vưỡn béo chắc húp khí lồn.


 Ngẩu Pín (1327)

[img=http://i816.photobucket.com/albums/zz84/voongngaupin/winter/067_zps7c168d70.jpg]

cái sân chơi sau nhà tôi đơi, tuyết rơi nó sẽ thế này dcm


 Ngẩu Pín (1328)

tôi bam về zoo của tai vậy, nó cách nhà tôi 15 miles. Lái xe mất 30 phút dcm

[img=http://i816.photobucket.com/albums/zz84/voongngaupin/Zoo/132.jpg]

vợ tôi mua vé 6 triệu ( 190£ ) thì cả nhà 4 người đc 1 năm, muốn đến lúc đéo nào thì đến.


 Phonghip (1329)

Anh nào hỏi sao đàn ông sấp mà đàn bà ngửa đấy. Đcm ngu đéo chịu
Hai hòn dzái đàn ông nó nặng nên nó kéo úp xuống
Còn đàn bà hai cái dzú là hai cái phao nên nó ngửa lên.
Đcm cá biệt sau này đéo chị em nào chết đuối vì đcm đi đặt dzú giả vào thì nhảy xuống biển nó cũng nổi cho nên đcm chị em sau này tự sát đéo dùng cách nhảy cầu nửa.
Rõ chửa!


 Phonghip (1330)

Đcm tuyết như thế chơi cái đéo gì ở đó anh pín. Đcm ??
Hay bọn trẻ bốc tuyết ăn vả hê hê


 Khai còn hơn thối (1331)

Phong Trố giỏi quá , hehe ... thế trẻ con ngực lép , dái bé thì nổi sao đây ? Sấp hay ngửa ?

 Phonghip (1332)

Bế hay lép cũng vẫn thế. Đcm đéo có ngoại lệ.!!!,
Bây giờ chưa thấy mấy con đổi giới tính ( cắt chym ,làm thành cái lồn) tự sát nên đéo biết ha ha.
Đcm rõ chửa


 Ngẩu Pín (1333)

mấy con thú đó của vườn thú, nhưng thả tự do, vườn có thêm 1 ông hiêu sao tự do, với công, với 1 laoif nữa tôi quên mẹ, có 4 loại thả rông, đéo có chuồng.

[img=http://i816.photobucket.com/albums/zz84/voongngaupin/Zoo/130.jpg]

phong cảnh rất hĩu tình, trời đẹp tôi mang cà fe ra đây, ngồi uống rồi xem con tôi đuổi thú



 Rô xinh (1334)

@Cô Híp, tuyết dày cả mét thế là thiên đàng cho bọn già bọn trẻ trời tai đái cô ơi. Mùa đông bỏn hóng tuyết như chó hóng tát đìa vậy. Bọn trẻ nhà tôi lăn lê dưới tuyết 5 tiếng cũng không muốn về.

Thằng con tui đai:

[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/165958_351866818261612_86158467_n.jpg]


 Phonghip (1335)

Rô xinh said... (1334
Đúng cái lũ tư bản giãy chết này nó quân ăn chơi mất dạy mà.
Đến tuyết mà cũng có trò cho trẻ con chơi. ....
Đéo thể so được với vietnam ta. Đcm trẻ con nghỉ hè vẫn đi học thêm để trở thành cháu ngoan bác hồ
Đéo đéo phải chê chứ ở tai lông ngoài chơi ra ddeso thấy làm cái gì hết.
Vãi !!!


 Phonghip (1336)

Chị rô cho hỏi đi chơi như thế có tốn xèng không???
Có phải mua vé như nhà anh pín để góp phần xây dựng tổ cuốc không??


 Rô xinh (1337)

Đéo phải chỉ có chơi không đâu, mà bỏn cũng cài còn hơn con thú, nói về cài các cô bên lừa đéo bằng bỏn cài ráng đâu. Tidien đó là do phân công xã hội, bọn bố mẹ cài lòi đít để có tiền nộp thuế, và bọn mini được hưởng thành quả từ công sức bố mẹ chúng. Cho tới trước khi 13 tuổi, bỏn chỉ cần ngoan ngoãn, rèn tính tự lập và tập làm quen với các kỹ năng sống là đủ roài, không ai đặt gánh kỳ vọng cho bỏn.

Bên lừa tôi hay nghe bạn bè than vụ con cái dính mấy cái hội chứng tăng động giảm chú ý mả mẹ gì đó, tôi đồ rằng do bỏn bị nuôi dạy kiểu gà công nghiệp, môi trường xung quanh chỉ quanh quẩn từ nhà tới trường, từ trường tới nhà, giải trí quanh quẩn hết ti-vi lại tới game điện tử... cho nên năng lượng của bỏn chẳng biết giải tỏa vào đâu.

Bên tôi, con nít có vô số chỗ để chạy nhảy an toàn, và nhà trường lẫn bố mẹ đều luôn chú trọng xu hướng cho bỏn học kiểu vừa phải vận động, vửa phải động não chứ không được thụ động, cho nên chẳng bao giờ tôi nghe ai ca thán về cái hội chứng tăng động giảm chú ý mả mẹ gì đó cả.

Đai nài,từ làng tới phố chỗ nầu cũng có rừng núi, khu vui chơi vây quanh thì bỏn trẻ ở nhà làm đéo:

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1393969_465755730206053_1607646722_n.jpg]


 Rô xinh (1338)

@ Cô Híp, bên tôi các chỗ vui chơi ngoài trời tuyệt đại đa số là free, chỉ có 1 số rất ít do bỏn kinh doanh đầu tư xây dựng là phải mua vé, nhưng luôn luôn free cho trẻ dưới 9 tuổi cô ạ.

 Rô xinh (1339)

C`est l`automne dans mon pays, et il y a beaucoup de sortes de champignons dans la forêt maintenant.

Thời điểm nài đang là mùa thu ở nước tôi, và có rất nhiều loại nấm mọc trong rừng.

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1379418_465748613540098_607565991_n.jpg]

[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-frc1/1069251_465749583540001_168486221_n.jpg]

[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-ash4/1001593_465751786873114_1715251833_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1384173_465754430206183_1333797489_n.jpg]

[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/1384173_465754436872849_1496487559_n.jpg]


 Rô xinh (1340)

Et beaucoup de personnes aiment aller dans la forêt.

Và người ta rất thích vào trong rừng.

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1393969_465755720206054_1156057213_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1393969_465755726872720_1092210566_n.jpg]

[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/1378137_465755110206115_280063137_n.jpg]


 Phonghip (1341)

Anh rô,,,,!!
Riêng việc chơi bên tai lông tôi cho là không nhân văn và rất tiêu cực. Chả cho trẻ em cái tinh thần gì cả
Con tôi về nhà nó lấy cái khăn mặt bự quân mẹ vào cổ rồi chơi một cái cây dài hơn nó và nó gọi là kiếm ,sau đó nó leo lên đầu tủ lạnh và thét lớn ta là iron man ( đôi khi nó cũng đổi là super man) rồi nó múa gậy ,nhảy phần phật như ông lân múa địa ,rồi nó bảo tôi aka tức là cha nó bảo thằng giặc kia quỳ xuống!!
Tôi cho sự giáo dục của ta hay hơn có dũng khí hơn và khoẻ để bảo vệ tổ cuốc hơn
Ngoài ra tôi cũng đưa cháu tới thảo cầm viên ,aka sở thú ,trong thảo cầm viên thì tôi chỉ cho cháu xem con voi nó đái như thế nào ,con khỉ nó địt ra sao !và vài con nữa tôi phân đéo biết nó là đà điểu hay gà tây vì nó đếo to cũng đéo nhỏ và lâu lâu có một đoàn múa lân quận tư. Đcm úi giời hay đéo tả. Anh rô đéo hình dung được chất lượng đoà diễn như thế nào đâu.
À mà sở thú chúng tôi có bán vé cho mọi người hình như miễn ngày 1/6
Thôi tôi lịm để anh rô tham lựng chứ tôi cho rằng cacc ở tai lông không nhân văn !!


 Đôn Lò (1342)

Cọp Già Gác Kiếm said... (1196)

Cái này anh Cọp nói chuẩn. Có vẻ anh rất hiểu bọn Tây lông.


 yamato (1343)

Cô Pín chơi mí mấy con chuột to vãi nhẻ.
Ở xứ có tuyết thì có vô số trò chơi với tuyết, hehe, thích nhất là chơi không bị nóng và bẩn.
Cuôn Cọp có bâu giờ nghe tới "Tha ma treo" ở nước Mẹ và in ít ở Lừa chưa mà kiu hem có bêu aka Huyền táng?


 cuchuoitay (1344)

Lừa thật tội nghiệp, nhẽ chẳng bâu giờ bọn trẻ chúng có những công viên như tổ cuốc anh Pín, chị Rô xinh. Tsb Lừa.


 Phonghip (1345)

Tôi quên cháu tôi năm nay được 7 tuổi anh rô anh. Tinh thần cháu cao như đỉnh băng xi băng quần qugy gì á.

 Rô xinh (1346)

Thôi tôi vãi đái mẹ với anh Híp, nhưng tôi phải đi chặt con vịt quay cho con chồng tôi chén, hôm nai tôi đãi nó món nài và cỏn thích rất. Nãi giờ tôi đang chờ nó nguội trong lò.

Các anh chị bựa hãi cẩn thận đừng đùa với tôi, từ mai tôi sẽ phải học hành chăm chỉ cho giống con người, và khi lên quán bựa tôi sẽ chém bằng song ngữ đéo đùa hehe...


 cuchuoitay (1347)

he he. Sau anh Phonghip cũng nên cho cháu vào bộ đội như này
[im]http://image2.chaobuoisang.net/cs/2013/04/17/anh-xem-bo-doi-cu-ho-luyen-tap-co-dong-chien-dau-0.jpg[/im]
đế xứng danh bộ đội cô Cụ.


 Rô xinh (1348)

à lúc khác tôi xâu hình cái hồ bơi miển phí ở chỗ tôi, nó gồm 3 cái hồ bơi nước xanh ngăn ngắt lúc nầu cũng có sẵn mấy anh áo thun đỏ mồm ngậm còi mắt thao láo theo dõi sự cố như cú dòm nhà bệnh.

Thế mà nó free cho tất cả già trẻ lớn bé suốt mấy tháng hè, thế mới tài anh ạ.


 Glory King (1349)

Con Tày lói đúng gòi đó.

Địt mẹ trẻ con Lừa đéo bao giờ được tận hưởng điều tưởng chừng đơn giản vô cùng: một bầu không khí trong lành với chim muông cỏ cây hoa lá.

Thì làm sao Lừa thoát kiếp súc sinh được, hả chó hoang?

[img]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/551379_10151887804664968_1363330735_n.jpg[/img]

Ân điển của Lói Thống chế ở cùng các cô.

Khâm thử.


 cuchuoitay (1350)

Quà dành cho Lừa các cô đây

Vĩnh Long: Sư trụ trì ở... biệt thự!

DCM lại thằng kền kền nào chơi sở anh trọc bạn anh Pín (@ Zì)


 HITS (1351)

Ơ lâu nai sao không thấy anh Chù nhỉ, hai anh nhả đang ra sông tìm giúp xác chị kia?

 MBTradingVN (1352)

Anh Chù hả??? đệ tử của ảnh là con Xu Lua vẫn lang thang trên blog này mà...còn một con đệ tử khác là con Nợ thì phụ trách kinh tai bên blog của mụ Toét

 Ngẩu Pín (1353)

tôi lại bam haha:

[img=http://i816.photobucket.com/albums/zz84/voongngaupin/Zoo/117.jpg]

tô ixem con tôi chơi với ông hoẵng, cứ gọi mẹ là hoẵng đi hehe

[img=http://i816.photobucket.com/albums/zz84/voongngaupin/Zoo/107.jpg]


 Ngẩu Pín (1354)

[img=http://i816.photobucket.com/albums/zz84/voongngaupin/Zoo/104.jpg]


chủ nhật đẹp giờ là mang bữa trưa ra, cắn bú vô biên, đủn chúng nó đi 1 vòng, hay trả 1£ / người thì nó chở trên cáu tào hỏa chạy hơi nước tu tu xịch có anh hướng dẫn nói cái đéo gì


 MBTradingVN (1355)

Pín ơi, sao không đem theo con phóng, lại gần rồi chọt một cái...đem nguyên con về làm món hoẵng gác bếp để nhắm với vokca

 Ngẩu Pín (1356)

[img=http://i816.photobucket.com/albums/zz84/voongngaupin/Zoo/098.jpg]

công viên này khá cao, ngắm cảnh phê, phía dưới là cánh đồng, tôi thấy nó nuôi mấy ông ngựa, ngựa Anh nổi mẹ tiếng thế giới luôn đéo nói nhiều


 Rô xinh (1357)

Con Mai với con bé Ruby thế đéo lại có cặp mắt y chang thằng thợ đúc Pín nghé nhỉ.

 Rô xinh (1358)

@ Cô Trết-đing, ở quê tôi xâm phạm 1 ông bồ cu hai ông chiêm trời thôi cũng bị phạt vạ tối thiểu 500= 11 chẹo cụ rồi, chỗ cô Pín nhẽ cũng.

Cho nên vác mẹ tiền đó vào siêu thị làm 1 xe tải thực phẩm về cho lành.


 Ngẩu Pín (1359)

con hoãng này ở sống hoang cũng nhiều, 1 lần đi Cambridge tôi thấy nó bị chẹt chết, hiêu cũng bị kẹp nhiều, cáo với chồn cũng nhiều nhiều là.

tôi đéo muốn thịt, ngon lành đéo gì, tôi làm cục thịt bò rán lên ngon hơn.
mấy lị như em Rô nói nó phạt bỏ mẹ


 hungminh bui (1360)

@ Hip, @ Pin.
Đcc vừa cho ô nhóc ra vườn chơi, trời thu buồn như chết, nhiền là vàng rơi xào xạc mà man mác buồn, hê sến tí. Đcc ảm đạm, đìu hiu, tiêu điều, chán chán là.


 cuchuoitay (1361)

Nói chung là bọn đế cuốc sài lang không thể so sánh với chúng tôi về độ thân mật, gần gũi với thiên nhiên được.
Chúng tôi có các lễ hội zư này

[im]http://farm.vtc.vn/media/vtcnews/2011/06/09/trau-guc-nga.jpg[/im]

trong các ngày hội vui thế này

[im]http://www.baoxaydung.com.vn/stores/news_dataimages/baoxaydung/112008/10/09/ds_10.11.08.220100729160615.jpg[/im]

không thì chúng tôi sử dụng chúng mua vui như này

[im]http://www.anhp.vn/HTML/Data/resources/Original/Image/2013/9/12/2013912102247_images642822_1307782785_1.jpg[/im]

xem chừng còn nhân văn hơn bọn La Mã mua vui bằng xác lô nệ có phỏng?

Rồi kết thúc thì chúng tôi sẽ thịt chúng, xào nấu dù có phải ở ngay nơi trận mạc cho nóng hổi thế này

[im]http://kimchi.jcapt.com/img1/store/diembao/Con%20tr%C3%A2u_14.jpg[/im]

kết thúc cuộc vui chúng tôi lại hát bài này

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=l_ztxZbztIQ]


 cuchuoitay (1362)

Đấy, nhân văn như thế, nên nhân dân chúng tôi, trong từng hơi thở, từng tế bào máu luôn hừng hực khí thế đấu tranh vì ngày mai. còn ngày mai ở đâu, ra sao, thế nào mời gúc, gợi ý sợt với từ khóa: văn kiện, đại hội, chỉ thị, nghị quyết...

Nói rõ thế rồi còn không biết thì cút về với mẹ.


 Đôn Lò (1363)

Enterprise said... (1244)

Tôi không đồng tình, đcm tôi nghĩ ngu thì phải dịch thế này:
What a good writing !


 Đôn Lò (1364)

Bam ngu xong mới đọc cồng. Nhục quá hehe

 hoan kim (1365)

Anh Pín mlt sống nhàn nhã nhể, cơ mà như anh cứ nghe tôi, mở mẹ nó cái lò võ con con tại gia... dạy bọn con nít Tây quanh xóm là ngon...
Cơ mà anh cứ phải dạy mấy cái môn Kung fu í, nó mới ăn khách, chứ dạy môn Te côn đô tôi đồ rằng chình anh bên Tây nhiều thằng nó đá què anh trong vòng ba nốt nhạc.
Cứ treo cái biển Kungfu , đầu anh trọc, nom có tướng Thiếu Lâm, anh nướng mẹ nó cái dùi đục rồi chịu đau chấm mấy nhát lên thóp cho nó có dáng Phương trượng !!!!
Đảm bảo ăn tiền ngon ...


 Rô xinh (1366)

Chiêu nài vẫn còn mới,Pín nghé điều nghiên rồi đào tạo hai ông mini liên kết kiếm cắn là khỏe hehe:

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/p480x480/1384311_469320089849617_1798086809_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1384311_469320079849618_936004270_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1384311_469320083182951_2146286868_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1384311_469320086516284_566922725_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1384311_469320089849617_1798086809_n.jpg]


 Cọp Già Gác Kiếm (1367)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=v15OcJTjNyE]

 Saigon Catinat (1368)

Bên anh Pín cũng đổi giờ đêm rồi à, bên Pháp này cũng thế, đổi sang giờ mùa đông rồi.

Anh kể chuyện làm nem làm tôi nhớ hồi xưa tôi ở trong gia đình Tây, cũng cố gắng xem sách làm nem (Nam Kỳ kêu chả giò) đãi cả nhà.

Tôi làm nhân bỏ nào thịt heo nào thịt cua (hộp), nào tôm lột (đông lạnh) rất chất lượng. Nhà Tây ăn thật là nhiệt tình, già trẻ lớn bé tranh nhau ăn thấy thương hết sức. Mọi người đều khen chưa bao giờ ăn nem ngon thế! (Nem ăn ở nhà hàng Tàu thì làm sao chất lượng được như thế chứ!)

Sau này tôi còn nghiên kíu nấu phở nữa. Không biết anh Pín có nấu phở chưa nhưng tôi cho rằng phở bên này phải ngon hơn bên nhà. Vì thịt bò nó ngon lắm, cứ mua miếng mềm mềm, thái mỏng để lên bát phở, tưới nước phở lên, ôi chao thơm lừng. Cả nhà Tây bưng bát phở lên húp lấy húp để. Nhất là mùa đông lạnh lâu lâu có bát phở ăn đổi món thì thật là tuyệt.


 Saigon Catinat (1369)

Hôm nay trời nắng đẹp thôi tôi cho cả nhà đi chơi công viên đây.

Bên tôi cứ đi tí lại thấy có công viên như bên Rô hay anh Pín. Có đồ chơi cho trẻ, có cây cối,v.v...

Bé nhỏ mới biết đi xe đạp nên thích đạp xe lắm. Cô lớn thì độ này lại khoái đi rollers (pa-te có 4 bánh thẳng hàng). Còn Bố Mẹ thì... chạy bộ theo sau vậy!

Chúc mọi người Chúa Nhật an lành nhé!


 Phonghip (1370)

Á lồ. Tôi xuất hiện đây !!!

 Cọp Già Gác Kiếm (1371)

[si="6"] [co="#009999"]
Bí mật là đây nà !
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=l1I8cLhCcQ4]
[/co] [/si]


 Ngẩu Pín (1372)

anh saigon nat chúc nah chúa nhật an làng cũng, sống bên Tai nói thì nói, lúc đéo nào cũng bình yên.

lắc lúc tôi nhớ lừa, cảm giác mạnh rất khi wai tào lao sượt người, hay anh nào khạc đờm dính li ti nước bọt vầu tai, hay cảm giác hơi tởn tởn vài thanh niên gườm gườm nhìn mình khí tới tờm dcm.
chúa nhật an lành, hỡi anh saigonnat


 Ngẩu Pín (1373)

tôi đang uốn diệu đơi. hết mẹ chai vang dcm sai sai là,
có anh nào busko?


 Ngẩu Pín (1374)

tôi say quá biên đéo chuẩn dcm , anh chị nào uốn ko?



 Cọp Già Gác Kiếm (1375)

[si="6"] [co="#009999"]
Tôi đang chở vện ra cái quán nhỏ của bọn Thổ Nhĩ Kỳ ngoài Đông Du Q1, làm chai vang chile rẻ xèng với 1 bình shisa táo mềnh màng!
Cụng ly cô Pín phát!
[/co] [/si]


 Phonghip (1376)

[IMG]http://i864.photobucket.com/albums/ab203/phonghip/image_zps24fef9f3.jpg[/IMG]
Đơi con tôi nó chơi như này này.
Đcm quá là hùng dũng.
Ôi nhìn nó hăm tôi mà sao tôi sung sướng trong lòng quá đi


 Phonghip (1377)

Địt mẹ có tôi uống đây anh pín. Tôi sợ lồn gì anh hê hê hê

 Phonghip (1378)

Uống uống. Mời mời

 Ngẩu Pín (1379)

mời mời tôi say rồi dcm


 Sói Xám (1380)

Anh Pín ai đồ với anh Phong hiếp cho tôi uốn với nào.

 Phonghip (1381)

Đcm uống. Say lơ lửng.

 Ngẩu Pín (1382)

uống nào dcm say say là mời các anh

 Sói Xám (1383)

Dcm, Uống mừng anh cu con nhà anh Phong hiếp nào. Cứ hùng dũng thế là tôi ưng.

 Phonghip (1384)

Uống uống. Mời mời say lòi meej nó lồn đcm.

 Sói Xám (1385)

DCM. Tôi uốn gần hết chai Chivas rồi đây. mời mời

 tran truong (1386)

[si="5"]Nào, mời cả lò hehe[/si]

 Cha Davi (1387)

Các bạn say cả rồi sao, Cha đã trở lại từ lao tù!

 HITS (1388)

mềnh màng nhể dcmnc

 HITS (1389)

Cha nào? dm anh chù là tôi ưng.

 Cha Davi (1390)

Không, Cha vừa xuất hiện sau bao năm đọc không cồng, thảo luận ôn hòa với bạn Đoạn thì vô tình bị bắt oan, quy sai thành phần và xử chung thân.

 HITS (1391)

Thế ở mẹ trỏng đi cho nó lành, nhể.

 Cha Davi (1392)

À,nửa đêm thấy cửa tù mở, có lẽ mừng Quốc Khánh Asinero nên được đặc xá chăng, hoặc Hoàng Tướng đã sửa sai
[img=http://vietcongonline.files.wordpress.com/2011/08/192.jpg]


 MBTradingVN (1393)

Xin chào cha Devil...tôi nghĩ cha sẽ sớm có tem các mác thôi..xin chúc mừng mới ra khỏi nhà tù...mời cha leo núi và làm thơ

 HITS (1394)

Đề nghị Zì thả anh Chù ra chứ nhỉ, dcm đời thế đéo nữa vui. Lừa đã nhọc nhọc là.

 Ngơ Ngác (1395)

[Si="5"][co="#cc3333"]Tị với nhà cô Pín chị Rô đéo chiệu, đời phong lưu nhàn nhã là, bọn tư bản cục phân ưu tiên nhi đồng hết nấc nhẻ, ai như bọn mặt lìn trao chế ra cái bài đéo gì "ai iêu nhi đồng bằng bác HCM...". Cho nhõn cục kẹo mà biên thành tiểu thuyết truyền đời khiếp khiếp là, bọn nhi đồng bỏn yêu cha yêu mẹ chứ bỏn biết ông cụ là ông ngẫn nào mà chế "ai iêu bác HCM hơn thiếu niên nhi đồng..." Bọn chết dở.
Em hận bản thân em quá chi bộ ơi, giá em biết quán bựa sớm phải ngon cơm không, đi đâm đầu chém gió với mấy mẹ xề vẩu webtretho 3 năm nay nó đụt mẹ người đi. Em đâm đầu vào gối tự kiểm điểm đây.[\co][\si]


 HITS (1396)

Chị NN địt mẹ có chợ thơ còn sáng ra phát tiếng đầu tiên con gọi sít ta lin nữa mới ghê. Địt mẹ phát nhể.

 Nhat Linh (1397)

Dear Cỏ Mật nàng hởi,

Lính cảm ơn nàng rất!

Chúc nàng luôn vui vẻ, tươi trẻ và nhanh nhanh trở thành Lang Usa thượng đẳng, tinh hoa!



 HITS (1398)

Ôi đệt http://baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/tin-tuc-thoi-su/cac-tham-my-vien-xoa-dau-vet-cho-thanh-tra-2358331/
Vậy là sau vụ đó chại hệt mẹ rồi Anh Híp ơi.


 Enterprise (1399)

Mặc-dù mụ Dì thảoluận nghe hợp-lý ghê lắm, dưng anh vưỡn cho là chưa phải. Thế mới hiểm, hehe.

Anh nghĩ bỏn không hiểu even days hay odd days đơn-giản vì các ngày trong tuần bỏn gọi là Monday, Tuesday, Wednesday, vươn vươn, chả có số-má gì cả, hehe.


 Ngơ Ngác (1400)

[Si="6"]Muốn có cái tem lấy số mà nghiên kíu tới lui cũng đèo thấy tem nầu hợp vía mình. Hai là em tự chế con tem ịn mẹ vầu cồng luôn cho hoành nhẻ? [/si]
PREVIOUS POST