Vietnam tattoo (Vietnam sămtrổ) :P6



Vietnam tattoo (Vietnam sămtrổ)

Sweet Hoy

Vietnam sămtrổ Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Saochép nhậtký hànhtrình của Marco Polo, một duđãng Venezia lừngdanh (*1). Đảmbảo mọi sựkiện trungthực. (1) Chúng tôi tới vịnh Halong ban đêm (*2). Dù người hoatiêu kiêm thôngngôn của chúng tôi, anh Tampao gốc Hantooc, đã cảnhbáo những nguyhiểm quanh khuvực, tôi vẫn không ngờ nó phứctạp quá (*3). Núi đá nhọn mọc khắp biển, chọc thẳng (...)

3506 Comments (Page 6/18):

 Phonghip (1001)

Ha ha. Anh già ngua gúc chắc chưa.

 6 son (1002)

Bên Tai tinh hoa zề mờ ngu nhẻ.
Chẳng có chính sách tiền tệ đéo.
Mang cả tỉ tơn za nước ngoài như mang con Gà trong Bản.


 Gia Ngua (1003)

[co="0000FF"] [si="6"]
Vụ vủ cô Rút nói tôi gúc ra năm 1989 và số tiền cũng ko nhiều như cô rút đưa. Có nhầm lẫn gì chăng.

[/si][/co]


 Gia Ngua (1004)

[co="0000FF"] [si="6"]
@ Híp
tôi đéo gúc, tôi cho rằng năm 89 đéo có tờ 1k tơn. heehe. Đéo phải thì thôi tôi đéo sin lỗi.hehe
[/si][/co]


 Tuan Minh (1005)

[si=6] Cảm ơn ông Manfromrussia sang sẽ!

Vợ tôi yêu nước Nga, tôi cố gắng kiếm tiền để cô ấy vui vẻ, hanh phúc! Cố ấy rất muốn đến Nga, thăm lại ngày xưa của cô ấy mõi năm.

Tôi làm chồng, chỉ biết đến niềm vui của vợ tôi thôi!

Chúc ông vui vẻ cuối tuần![/si]


 Phonghip (1006)

Ha ha ha. Đcm. Con ngua này nó tâm thần. Đcm no ngua non chu ngua gia cái đéo. Đcm.

 Phonghip (1007)

Địt mẹ anh psin làm hớ cái quá mạng. Chả trách đcm vợ chết sao mà nó tươi hơn hớn thế đcm. Thôi uống ha ha ha

 Frankers Lee (1008)

Trả nhời anh Phong về vụ đánh Mông-Nguyên nhé hehe
2 cents heheh
Nói là 3 lần chứ thật ra đánh có 2 lần thôi địt mẽ
lần năm 1258 đéo tính hehehe có nhõn vài ngàn kị binh Mông cổ vào Thăng Long xog cướp phá thì tính làm đéo vua quan nhà Trần chạy mẹ hết dồi
bọn Mông cổ thấy chán quá nên tự động rút về thôi đéo có đánh nhao đâu sử Lừa bịp đấy đkm


 Phonghip (1009)

Ủa frankly. Vậy sao tôi đọc đâu đó là tính hai lần đầu còn lần thứ ba là qua lấy tiền về???? Vậy lần đầu đéo tính à. Có link đưa gúc cái coi frankly. Đcm hồi xưa ôm cuốn sách thành cat tu han vó ngựa trường chinh. Đcm đọc đến thuộc lòng sau này nghĩ đéo thể nào mà dân mình chống nổi tới 3 lần. Mà lúc nó tỉn mình bọn mông cổ này hùng mạnh nhất. Cháu nội thằng gengis khan hê hê

 Đôn Lò (1010)

anh 3 Khía (889)

Xú = Xấu là trời sinh, là Chúa ban.

Khó = Nghèo là lười biếng, ngu ngốc.

Con nó không chê mẹ xấu vì cái đó đéo cưỡng được. Còn nó không chê cha mẹ nghèo là đcm nó adua với lười biếng, ngụy biện.

Tôi hiểu thế có đúng không?


 Phonghip (1011)

Sử lừa mặc định là bịp tuyền tòng. Đcm dúng cái lồn gì mà bật được cái giống dân hùng mạnh bậc nhất thế chứ.

 Frankers Lee (1012)

Câu slogan thời bấy giờ là vườn không cái đéo j trống đấy đkm sợ vãi mật bỏ chạy hết hehehe
Lần đánh nhao thực sự là 2 lần sau nầy mà tuyền là dân quân lưỡng Quảng thôi đkm
vụ cọc bạch đằng cũng bịp nốt đkm
Lý do ư địt mẹ bố láo chứ đéo hehehe


 manfromrussia (1013)

Anh Ngua,

Đã có sự nhầm-lẫn từ phía tôi. Số tiền-mặt của Sony trả cho Columbia Pictures là 3.5 tỷ USD chứ không phải 6 tỷ. Nhưng các anh các chị cứ hình-dung xem ngần ấy tiền-mặt sẽ xếp cao thế nào và anh Minh nên biết về điều này.

Anh Minh,

Đi Nga giờ khá rẻ. Anh có-thể xin visa qua các công-ty lữ-hành Việt. Chi-tiêu ở Nga cũng chẳng tốn-kém. Nhưng năm nay đi thì muộn rồi vì trời sắp lạnh.

Nước Nga rộng hơn toàn-bộ phần còn-lại của Châu Âu và cũng nhiều chỗ chơi lắm. Tổng phí-tổn cho hai anh chị hết khoảng $6,000 cho 1 tuần du-lịch nếu tiêu tiết-kiệm.

Chúc anh chị sớm qua Nga thăm-thú và bớt ác-cảm với chúng tôi. Tất-nhiên việc anh ác-cảm với người Nga chả ảnh-hưởng gì đến cá-nhân tôi hay người Nga chúng tôi nói-chung, mà ảnh-hưởng đến tinh-thần của chính anh chị. Nếu anh còn ghét Nga như anh nói từ hôm qua đến nay, anh đừng sang làm gì. Để tiền đó mà bay qua Singapore mua-sắm bằng thẻ từ.


 Phonghip (1014)

This comment has been removed by the author.

 Phonghip (1015)

Ha ha. Uống. Tôi vừa xoá một cồng. Băn khoăn rất. Anh pín đâu. Uoosng đê

 Gia Ngua (1016)

[co="0000FF"] [si="6"]
Địt mẹ tôi gúc gòi, tờ 1000 tơn có từ lâu. hehe, nhưng dường như nó đéo được dùng vào giao dịch dân sự, nên vụ a Rút hói nói chắc đéo dùng tờ này. nên tôi cũng đéo xin lỗi a Híp. hehe
[/si][/co]


 Frankers Lee (1017)

Link link cái dắm đkm
Bịp đánh nhao mới đại cường chỉ để thõa mãn quốc dân sóc lọ thôi đkm
Bọn Mông Nguyên sang Lừa thì ê chề đkm chán đéo thèm đánh nhao luôn đkm vì xứ này nghèo quá nghèo quá đkm chả có cái vẹo j để mà múc mát hết đkm vàng bạc đá quý thì đéo có,gái gú thì xấu xí đkm nói chung chả có cái đéo j sất đkm


 Phonghip (1018)

Ha ha ha. Anh ngua gia giỏi. Tôi có nói cái đéo gì liên quan giũa tơ 1000 với cái giao dịch của anh rút săm đéo đâu ???anh nhảy đỏng đỏng lên bảo tôi nâng bi???tôi nâng bi anh rút săm làm cái lồn gì ha ha ha. Đcm anh ngua gia tintin

 Phonghip (1019)

Lại cháy mẹ cái nhà máy băng vệ sinh hay sao ở bắc ninh. Xứ lừa loạn hết con mẹ rồi. Cháy nổ ,giết ,bác sỹ , Đcm.

 Thinh TruongCong (1020)

[si="5"] đclbcc (= địt cái lồn bố các cô) cái đám cu Vượng Trần... ngày xưa chuyên sách cặp cho anh và bố Việt trùm mì gói Misago ở Ucraina, khi đó loạn lạc bọn anh bỏ của chạy lấy người bán rẻ nhà máy cho chúng đcm chúng chớp cơ hội khối Liên xô đang tan rã đói kém bán mì đắt như tôm tươi và giàu lên từ đó đem xèng về VN làm trùm. đclbcc đứa nào chém về đám đó thì liệu mồm.[/si]

 Thinh TruongCong (1021)

hehe anh là ông bò đang bị khóa mõm đcmnc.

 Gia Ngua (1022)

[co="0000FF"] [si="6"]
@ Híp
Cô Thịnh bẩu giao dịch a Rút hói là đéo có vì tờ 100 tơn xếp cũng đéo đủ, cô bẩu con Thịnh đéo biết tờ 1000 tơn, vầy sao ko liên quan.
Địt mẹ mà tôi cũng cảm tính mẹ ga.
[/si][/co]


 Phonghip (1023)

Ha ha. Đcm anh tintin. Giũa cái giao dịch và cái tôi hỏi (có dấu hỏi đàng hoàng ) chả liên quan.
Còn tôi đcm tận mắt thấy một tờ 1000 tơn gòy.


 Phonghip (1024)

Có thể sau khi đọc cồng anh tôi sẽ cho tờ 1000 tơn tôi thấy là giả ??đéo biết chừng.

 manfromrussia (1025)

Một tỷ US$ chiếm thể-tích chừng 11 mét khối. Nếu xếp trên mặt bàn diện-tích 2x5 mét thì được đống tiền cao trên 1 mét và dậm gãy bàn luôn nên chắc phải xếp xuống sàn.

Nếu xếp 3.5 tỷ US$ vào kho diện-tích 4x7 mét thì được một đống cao chừng 1.4 mét. Cũng không nhiều lắm.


 Po Tam (1026)

Các anh, nhất là anh Rút Xăm cho tôi hỏi ngu tí : Tại sao bên Sing tiêu tiền mặt lại được cưng hơn dùng thẻ ?

 Phonghip (1027)

Nhưng tại sao phi vụ đó dùng tiền mặt anh rút săm. ???bọ nó dư sức dùng cách khác nhẹ nhàng hơn ??

 Phonghip (1028)

Tiền tip đó anh po tam. Anh đi ăn chơi anh ca thẻ nhân viên phục vụ dịch vụ nó ghét anh như quân thù ha ha ha. Đéo thùa đồng tip nào cho bọn bỏn. Dân làm thuê phi ,mã ,lừa thích vài đồng thậm chí 20 đồng bỏ ngay vào túi.

 Phonghip (1029)

Khốn nạn nhất là đù má nó biết mình là lừa ha ha.

 manfromrussia (1030)

Anh Phonghip

Các đại-gia tầm thế-giới họ nghĩ khác tôi với anh. Thế nên họ mới là đại-gia thế-giới.

Ai biết được họ nghĩ gì khi mua cả một công-ty bằng toàn tiền-mặt. Có-thể lúc đó các ngân-hàng Nhật đang thừa tiền-mặt USD nên muốn tống đi một ít. Sony sẽ vay USD của ngân-hàng và trả bằng JPY của Nhật sau đó. Tôi ví-dụ thế.

Hoặc ông chủ Nhật muốn thể-hiện sức-mạnh tài-chính khiến các ông chủ USA phải e-ngại. Các anh các chị nên nhớ hàng của Nhật vẫn chưa có chỗ-đứng ổn-định trên thị-trường Mỹ như bây-giờ. Vụ Sony này cực-kỳ ầm-ĩ và tốn giấy-mực của báo-chí mấy năm liền.

Sau đấy các hàng-hóa Nhật cũng được-dịp ăn-theo Sony trên đất Mỹ, điển-hình là các thương-hiệu hạng-sang của xe-hơi Nhật như Lexus, Infiniti, Acura.


 Choco Rain (1031)

Địt mẹ con Rút Xăm aka Suýt Hói,
Đồng địt mẹ tất-cả các con từ Các-mác đến Vàng-son, từ thần-địt đến chó-hoàng… nào đồng-tình mới con mặt lồn Rút Xăm aka Suýt Hói mà gào lên gằng thì là KHÔNG YÊU CHA MẸ VÌ HỌ NGHÈO.
Sau đây là tham-luận “Chống Rút Xăm aka Suýt Hói – part 2”.

Trước đây, anh đã có tham-luận chống con ngụy-tinh-hoa Suýt Hói ở 4 điểm:
1. Suýt Hói đéo giàu
2. Suýt Hói đéo hói
3. Suýt Hói là kẻ sống thứ-sinh
4. Suýt Hói ngu như ông trâu
Giờ đây, anh cũng sẽ chứng-minh 4 luận điểm trên cho các cô xem, liu-í thứ-tự là cái con cặc.


 Choco Rain (1032)

1.Rút Xăm aka Suýt Hói đéo hói (aka not old): Con ngụy-tinh-hoa này bảo cỏn KHÔNG YÊU CHA MẸ VÌ HỌ NGHÈO. Vì sao? Vì địt mẹ mài Suýt Hói, mài chưa-giờ-nuôi con. Một ông người (hay cả các ông súc-sinh) đều được Chúa ban cho 1 bản-năng cực-kỳ cơ-bản, đó là tình-yêu với các con mình. Và ở ông-người thì địt mẹ “có nuôi con mới biết lòng cha mẹ”, có thức đêm thức hôm canh cho con bú, thay tã cho con, có lạnh người teo buồi thì thấy con mình gặp nguy-hiểm… mới hiểu được ngài xưa cha mẹ mình cũng đã vất vả nuôi mình lớn-lên như thế nào. Thế mà địt mẹ con ngụy-tinh-hoa Suýt Hói này lại hô-hào KHÔNG YÊU CHA MẸ VÌ HỌ NGHÈO. Ôi địt mẹ mài chứ cha mẹ mài có phải không muốn giàu đâu cơ chứ, nhưng địt mẹ mài chứ con ngụy-tinh-hoa này, giàu có phải muốn là được đâu, nhưng tình-yêu cho con cái thì họ vẫn có cho mài đấy thôi. Mày không bú vú mẹ mài thì mày bú lồn chó để lớn lên hay sao?
Vĩ nhẽ con ngụy-tinh-hoa mặt lồn này chưa bao giờ có con, địt mẹ nó chứ có đéo hói đâu các cô. Anh nhắc lại, con ngụy-tinh-hoa Suýt Hói này khoảng 30s, thế thôi.
(Cắt cồng)


 Phonghip (1033)

Đéo thể hình dung các loại đại tư bản nghĩ cái đéo gì. Tuy nhiên chắc chắn một điều đều có chính phủ chống lưng có phỏng anh rutsam. ???chứ bây giờ đèo mẹ bỏ số tiền đó vào công chở đi cũng mệt.

 Choco Rain (1034)

2.Rút Xăm aka Suýt Hói đéo giàu: Con ngụy-tinh-hoa tin-tin này có cái lồn í mà giàu. Địt mẹ mài chứ Suýt Hói, mà phải há hốc mồm ra vì đéo nghĩ được CZEY có 10K tơn thì mài có giàu được không?
Con nài đéo biết cặc gì về mần ăn kiếm sống. 1 xưởng may-mặc có 15 nô-lệ và 50 mái-mai mà con ngụy-tinh-hoa mài đòi lãi-ròng 100K tơn/tháng. Hô hô địt mẹ mài chứ con ngụy-tinh-hoa, nghề mai-mặc máu-lồn thủ-công mà mài đòi đong xèng nhanh như rửa-đít thì anh chịu mày gòi.
Con mặt lồn nài cũng đã để hở ra là vện nó nắm kinh-tế gia-đình aha, địt mẹ mài chắc phải ngửa-tai (hands) xin vợ tiền hốc sang, nhẻ?
(Cắt cồng)


 manfromrussia (1035)

Anh Rain nhầm tôi với anh Hoy?

Ồ không sao mời anh tự-nhiên. Tôi coi như anh chưa nói gì.


 Choco Rain (1036)

3.Rút Xăm aka Suýt Hói ngu như ông trâu: Con mặt lồn ngụy-tinh-hoa nài Gúc được 1 vài thông-tin địt con mẹ lâu-lâu chó ngáp phải ruồi nên trúng, nhưng cái đầu toàn cứt-nhão của cỏn thì địt mẹ cứ khi nào cỏn cồng quá nhanh là lập tức lòi ra ngay.
Nhắc lại cho các cô nhớ là con mặt lồn Rút Xăm aka Suýt Hói nài đã từng hô-hào các cô gấp rút tiềm ra cho Lừa 1 lãnh-tụ đoạt giải Noben hòa-bình để đưa Lừa sánh-vai với các cường-quốc 5-châu nha địt con mẹ nó chứ.
Hôm nay con ngụy-tinh-hoa nài vừa chộp được cái cồng siêu-ngu của con Pín ốc phọt về sự khác-biệt trong câu “Con không chê mẹ xấu…” nguyên-bản Tàu với câu “Con không chê mẹ nghèo…” của Lừa để kết-luận rằng Lừa ngu và phản-động nên sửa chữ “xấu” thành “nghèo” aha địt con mẹ lòi cái ngu như ông trâu ông chó.
(Cắt cồng)


 Ngẩu Pín (1037)

con cẩu cường choco này sủa chua hết cả mép lồn tôi hehe dcm.

 HITS (1038)

Po Tam said... (1026)
Cần đéo gì Sing, mà bất cứ chổ nào tiền mặt (cash nhể)cũng được chào đón hơn thẻ hehe


 Choco Rain (1039)

Ối giời ôi địt con mẹ mài Rút Xăm aka Suýt Hói, dù là chữ “xấu” hay “nghèo” thì địt mẹ câu thành-ngữ í cũng chỉ nói về lòng trung-thành. Chữ quan-trọng nhứt là “không chê” thế mà đéo hiểu nổi haha địt mẹ trình-độ logic học đéo bằng học-sinh cấp 2 mà bi bô giải-thích cái máo lồn.
Mày đả-kích người nghèo nghe cũng ngứa đít nhưng thôi anh đéo bàn vì đó là quan-điểm của mài. Nhưng mài phân-tích chữ “xấu” vs chữ “nghèo” thì anh hiểu tư-duy mài cỡ nào hehe chết con mẹ nó cười.
(Cắt cồng)


 Phonghip (1040)

Uống đê ha ha. Lên ly lên ly

 Đôn Lò (1041)

Này cacc, tôi hỏi ngu phát:

Cacc có thấy nghi không chứ tôi nghi quá, hình như Zì không phải bận đi đâu đó đâu mà bả đang thí nghiệm việc để Quán tự vận hành với vài Các Mác và lũ bộ đội mặt rô của bả? Liệu vụ này là kết quả đồng thời là thử nghiệm tiếp theo vụ FB Zì nổi đình nổi đám sau đợt diềm hàng anh Thống chế?

Hay nổi thì được vớt rồi?


 Choco Rain (1042)

4.Rút Xăm aka Suýt Hói là sinh-vật sống thứ-sinh:
Hehe địt mẹ con mặt lồn nài có quyền admin khóa mõm anh rùi các cô tự chứng-minh đi.

Khóa cái lồn, anh chửi con mặt lồn 1 cách duy-lý nha hehe đéo chửi đổng đéo bam nhé.

Địt mẹ quán như cặc.


 HITS (1043)

Đôn Lò said... (1041)
Anh LÒ không phải hehe lo.


 Đôn Lò (1044)

À quên, nói năng mãi chả ró đầu rõ đũa. Tôi hóng cacc nói chiện về tổ tông, tổ quốc, cha mẹ...

Tôi thấy cái này đọc cũng hay nè:

Ông Alan đờ Lông


 Armani Green (1045)

Các cô gân cổ cãi nhau về bần nông với tinh hoa, giàu với nghèo anh rất ưng. Phát cho cả 02 phe phiếu bé ngoan. Thời thởi anh mới 24, chơi thân cả con đồng nghiệp. Cỏn là gái, sắc như dao găm. Cỏn thản nhiên phát biểu, không có tiền thì sẽ không có cả nhân cách. Bọn anh nghe đau như cắt, tàn nhẫn nhưng nó đúng.

Hôm rồi ngồi tụ bạ Marijuana diệu bia với 1 đám bạn, trong đó có 1 cỏn trai xuất thân công hầu khanh tướng. Anh hỏi nó, gia đình anh em quan lại chắc thích lắm. Đang ngả ngớn phê khói thuốc mà anh thấy cái lưng nó thẳng đứng mẹ lên, cổ vươn thẳng. Cỏn dõng dạc nói thích. Xuất thân anh em quan lại không những được đảm bảo về vật chất ngay từ nhỏ. Nhưng cái làm cho cỏn tự hào(và có ưu thế), ấy là cỏn được học hành rất ngon, và được tiếp xúc với những sự vật hiện tượng tử tế, có đẳng cấp. Cỏn biết tôn trọng thằng giàu giỏi, và biết thương hại thằng nghèo hèn. Thương hại thôi, chứ anh tin ở cỏn đéo có cái nhân từ phung phí vung xích chó đâu.

Các cô cứ liều liệu mà sống.


 tran truong (1046)

[si="5"]Ai chửi em, em mặc kệ. Miễn kiếm ra tiền là được. Nhưng thật may mắn là hầu như em chỉ rơi nước mắt vì những điều tốt đẹp từ bên ngoài Việt Nam. Và lại rơi nước mắt vì những điều xấu xa ngay trong chính đất nước này.
@Cà Rốt xinh đệp

Hồi ở Cà Phò chính Trung Tướng làm anh rơi nước mắt trong lời chào khi xuống đường vụ Thái Hà.

Vô đơi chính thị Pín Nghé làm anh cũng, khi bẩu nơi nầy lương thiện.

Bây giờ lại là Em, RỐT ơi!!!...[/si]


 HITS (1047)

This comment has been removed by the author.

 HITS (1048)

Phonghip said... (1033)
Anh có đủ tiền và tiền đó "sạch" thì đéo mẹ anh muốn đưa lên sao hỏa thì hehe có thằng nhận làm gai và nhanh cho anh luôn.


 Po Tam (1049)

Ra là tiền tip. Cảm ơn các anh đã khai sáng.

 Frankers Lee (1050)

COn Zì than thở bên Cà fò này đéo biết phải ko đkm
.Nếu chiều nay tôi không trở về
Nếu chiều nay tôi không trở về..

Thì có nghĩa là Trung Tướng của các bạn Đã Đi Xa. Không phải đi xa do lão Tê Cu chết tiệt ngứa tay, mà do tôi, đúng hơn là chúng tôi, đã muốn.

Đây là bài viết đầu tiên và chắc là duy nhất mà tôi không cố tình sai chính tả và không chửi bậy.

Chiều nay chúng tôi sẽ cùng nhau làm một việc lớn nhất trong suốt cuộc đời chả có gì đáng kể của mình, đó là bảo vệ Đức Tin mà Thiên Chúa toàn năng đã chọn chúng tôi trao gởi.

Chúng tôi sẽ có mặt tại Tòa Khâm Sư Hà Nội. Nhất định thế. Họ có thể bắn hoặc giã dùi cui lên cái sọ mềm của tôi. Tôi sợ chứ, nhưng mà cùng với tôi sẽ có biết bao giáo hữu. Tôi tin lắm. Tôi kêu gào chống đảng nặc danh và cô độc vì tôi chả biết tin ai, nhưng tôi đến với Chúa thì sẽ không lẻ loi như vậy.

Nếu ngày mai tôi không trở về..

Thì Anh Chị Em cứ bình thản sống và đàn đúm, cứ vui vẻ tham gia trò tình dục với cậu Thành Nam và chuyện bô lão với bác Giê Xút. Rồi mọi sự sẽ tốt đẹp. Các Hồng Vệ Binh, các nhà Dân Chủ, các Đảng Viên Ngoan Hiền, những Tên Phản Động, thảy đều là bạn của tôi.

Tôi xin lỗi những ai đã bị tôi chửi. Thực sự tôi không muốn thế, tôi chỉ hài hước thôi mà. Tôi cũng xin lỗi Anh Chị Em rằng tôi đã không bao giờ tiết lộ nhân thân của mình.

Tôi đã sẵn sàng.

Xin chào và chúc tất cả bình an.


 HITS (1051)

Po Tam said... (1049)
Ra là tiền tip. Cảm ơn các anh đã khai sáng.

Tip cái lồn, nghe anh Híp chém gió rồi. Địt mẹ cứ dân kinh doanh ở bất cứ nơi nào chữ: "tiền tươi" là địt mẹ anh thánh ngai là luôn.


 Enterprise (1052)

Cô Manfromrussia,

Cô bẩu thương mà không yêu cha-mẹ là sao nhở? Vì theo anh hiểu, thương khác yêu cũng như heo khác lợn vậy. Cô có-thể cho vài ví-dụ về thương cha-mẹ nhưng không yêu họ không?


 Enterprise (1053)

À, cảm-ơn cô Nhộng đã giả-nhời vụ ngứa nha.

 chuc pham (1054)

[si="4"][co="#FF00FF"]Bởi anh Rút Xìa được giới thiệu của anh Zì , nên với tất cả sự kính trọng, tôi đọc rất kĩ những điều anh viết.

Tôi có một thắc mắc: Anh nói "Chúng tôi" thuê vệ sĩ là những cựu quân nhân Nga", rồi cồng sau anh nói gia sản của anh chỉ đủ mua 7 m2 nhà ở Hà Nội.

Với số tài sản như vậy, anh thuê vệ sĩ để làm gì? Đừng nói là để vui vẻ nha, dĩ nhiên loại trừ việc vợ anh thuê với mục đích khác.

Anh luôn miệng dùng từ "Chúng tôi" tức người Nga. Vậy anh đại diện cho bộ phận nào ở nước Nga? Nơi mà 18 triệu người vẫn sống nghèo khổ (Nguồn WB), nơi mà chỉ có 686 triệu phú (Nguồn Boston Consulting Group) trên tổng số hơn 145 triệu người Nga.

Và nhiều thứ sang trọng khó tưởng tượng khác được anh nhận là "Chúng tôi". Điều đó khiến những thứ anh huênh hoang trở nên lố bịch. Thưa anh.

Rất mong anh đi vào trọng tâm một vấn đề để chúng ta có thể thảo luận dựa trên kiến thức thực tế của mình, chứ không phải mang những thứ của người khác để làm oai cho mình, làm thế trẻ con nó khinh cho. Thưa anh. [/co][/si]


 Enterprise (1055)

@Cô Nhộng:

Đơn-thuốc của cô là tự chế hay thợ cho thế? Lúc cô xài là năm nào?


 vừ a xoắn (1056)

con Ốc bị rọ mõm rồi,Rip cỏn,mà iêm dự con Zì chết tốt rồi,tămtăm iêm ninhcảm thế,dcm,lần lặn trước cỏn viện ní do thiêndi qua ĂCjangtin(nếu cỏn thíc thế thì cứ tin thế đi),hồi hổi chibộ đã no machay chu đáo,mồ iên mả đẹp,trong đó con Ốc năngnổ rất,nay cỏn ko còn trên quán,đương nhiên ta vẫn sẽ tổchức lễ-tang con Zì thật linhđình với phần nộidung suyênxuốt nà nhởimúa,địtbọp,đánhdắm thổi kèn...etc theo đúng dinguyện của cỏn,đề nghị chibộ bạnbạc gồi tiến hành

 Ngẩu Pín (1057)

dì mồm lồn ngày xưa lành nhẻ, dcm giờ đọc lại sến bỏ mẹ ra hehehehe .



 Frankers Lee (1058)

Địt mẹ giờ giọng điệu chua ngoa đanh đá vãi lồn hehehe
Trung tướng của các bạn nữa mới vãi cứt hố hố hố


 MADONNALILY - MADONNALILY (1059)

Ui cha, nay cuối tuần rảnh mới có thời gian tua cồng quán (bao gồm cả cồng bị del).

Cảm nhận của cá nhân Ly là: Không phải bạn cứ cầm một chùm chìa khóa trong tay - thì đã đủ hiểu hết một ngôi nhà với rất nhiều ngóc ngách trong nó - để chăm sóc nó tốt hơn (dù có thể ý chí và tình cảm bạn muốn làm điều đó).

G9 all!


 HITS (1060)

Dạo nài khóa mõm kinh dị nhỉ. Liên toạt.

 vừ a xoắn (1061)

bon bộđội,lìutìu gianghồ BúaTạ& cHIM CONG, quyền at-miên Suýt Hói,và 1 số con khác từ giờ cứ vào kho lấy bài cũ ra bốt lại,sắp xếp cồng của con ZÌ đi cùng những bài bải,làm vậy chắc cũng laylắt dc thêm hơn năm nữa,dcm chứ đừng ntn:
"Chúng ta cùng chờ Zì kèn khủng trở lại Quán.

Blogspot đóng comment sau 5,000 cồng. Sorry." hãm bỏ mẹ,dí lại làm vầy cũng coi như con Zì đã bất tử,dì thì dì cũng được hơn năm nữa,dcm con nào bảo thế nà ko bất tử? vả gãy mẹ găng(@ con Rẻ),ps: ae chohoang hehe đừng vội chộndộn,cứ ngồi im chờ tin iêm báo về,mới thế mà đã oẳng inh nhà nên,hehe,dcm vaic đái với ae ChoHoang,ah mà từ giờ iêm mở dịchvụ cồng thuê,nhớ đấy cồng thuê,dv này dành cho ae chó hoang nào muốn sủa vọng vào quán,hehe em lấy rẻ thôi,gì thì gì iêm cũng có tem bầnnông,hehe dcm


 NHỘNG (1062)

Thuốc nài là của con lang chính gốc PhD cho anh mậy đó. hehe.

Nhưng xức an ti mi cô là một can đảm vượt bật chứ không đùa. Bị lột da thì càng trắng, không gì lo. Hehe.

Không cần hỏi năm nào, giờ vẫn công hiệu.


 NHỘNG (1063)

Anh mậy cũng đi nước ngoài thăm anh em, con cái, đi chơi nhưng nói thật anh Mậy khuyên chúng mậy có thiên di đến đâu thì đén nhưng đến Nga thì không.

Một đất nước ất ơ , bất cứ thằng điên nào của nước nào sinh sự là chúng đổ lên đầu Nga Lừa. Thế mới hiểm.

Chó còn đéo sông nỗi chứ chúng mài. Ý chúng mậy sao. Thích sống kiểu đó thì xin mới.
http://upanh.phimnhanh.net/viewer.php?file=6206_zzzaaaz_d6d5.jpg[/im]
[im]


 NHỘNG (1064)

Không biết làm mới nói. Thử lại coi sao

[im]http://upanh.phimnhanh.net/img.php?image=6206_zzzaaaz_d6d5.jpg[/im]


 tran truong (1065)

[si="5"]Hihi hài vãi [:O.][/si]

 Maria (1066)

Mần tí mềnhmàng cho ngọt giọng nầu.

Gớm chết cãi nhao gụng cả găng chả thấy Zì đâu, Zì em ơi về nghe nhạc sến em bốt tặng Zì cả Vện Zì nài.

[youtube=http://youtu.be/fFtGfyruroU]


 Frankers Lee (1067)

Mới sáng sến nhờ sến nhờ hehehe
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=jjUVStwNt3k]


 Frankers Lee (1068)

Con Zì chết bờ chết bụi ở xó nầu gòi đkm hhehe
Chốn yên bình cho cacc đây đkm
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=XXpIVt7AUgw]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=GXLdGrmYfiY]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=BBZQnQFh-Co]


 Frankers Lee (1069)

Mấy ngày nay tuyền nghe chiện Lừa giết nhao chán bỏ mẹ hehhe đkm
Nhạt lắm nhạt lắm đkm
COn Zì hay con bộ đội nầu post bài mới đi đkm


 Frankers Lee (1070)

Thôi post tí ảnh vậy đkm nguồn từ boston.com big picture chứ đéo đkm
Chủ đề là Thu hoạch hehehe
Người đờn ông đang cầm 1 trái bắp trong vụ thu hoạch ở nông trại Kenison,bang Utah,Mẽo đế quốc
[img=http://inapcache.boston.com/universal/site_graphics/blogs/bigpicture/harvest2013/bp1.jpg]
Thu hoạch lúa ở Nhật
[img=http://inapcache.boston.com/universal/site_graphics/blogs/bigpicture/harvest2013/bp2.jpg]
Nhổ khoai tây ở Minsk,Belarussia
[img=http://inapcache.boston.com/universal/site_graphics/blogs/bigpicture/harvest2013/bp3.jpg]
Thu hoạch lá cây thuốc lá ở Mẽo các lao động trên đến từ Mễ tây cơ và Nicaragua
[img=http://inapcache.boston.com/universal/site_graphics/blogs/bigpicture/harvest2013/bp4.jpg]
Ruộng lúa mì đã đc thu hoạch xog ở Anh
[img=http://inapcache.boston.com/universal/site_graphics/blogs/bigpicture/harvest2013/bp5.jpg]
Nhiều quá bấm vầu link này mà coi hehe
Harvest 2013


 Kao nguyen (1071)

"..(4) Trung Tướng hứa với các cô rằng, không Cha nào không yêu và thương con chúng, kểcả những đứa ngẫunhiên sinhsản bởi nhỡnhàng.
(5) Là đànông của một thời cayđắng, Cha các cô không có nhiều cơhội để nên thầntượng của chính các cô.
Ông ý thậmchí không phải lúc nào cũng đủ tiền để mua nửa khoanh bánhmì nhét patê nguội ăn trên đường đến Sở, chứ đừng nói có khảnăng thanhtoán cho các cô họcphí ở MIT Massachusset, hoặc chuyển giađình tới một biệtthự Phú Mỹ Hưng.
(6) Cuộc vậtlộn vì cuộcsống khốnkhổ tước mẹ của Cha các cô tính hàihước, nết galăng, lòng âuyếm, thậmchí cả khátkhao đổi đời.
Không chỉ các cô nhận-thấy điều đó, mà Mẹ các cô cũng. Ông ý bỗngdưng thôbỉ cụccằn nhạtnhẽo, sáng không đánh răng và đêm không rửa dái, quên cả ngày cưới lẫn ngày sinh, nói đéo gì đến Valentine và vôvàn sếnsẩm tươngtự.
(7) Nhưng dù không đánh răng hay không có hoa Valentine, Cha các cô vẫn đem lương về cho Mẹ các cô. Kỳ nào ông ý quên làm việc đó, thì hãy tin rằng ông ý không muốn thế.
Nhưng lương của ông ý nhỏ đến nỗi mà ngaycả việc thựchiện nghĩavụ nạp cho vợ, ông ý cũng xấuhổ.
Không có Cha xấu. Chỉ có Cha nghèo.
There's no bad Dad. There's only poor Dad.
(8) Khi các cô hiểu Cha mình chỉ Nghèo thôi, thì ông ý đã khôngthể thanhminh với các cô được nữa. Ông ý cũng khôngthể nghe câu I Love You từ miệng các cô được nữa. Ông ý buông tay lâu rồi.
Nhưng hãy tin rằng, ông ý đã luôn muốn nói I Am Sorry, trong suốt cuộcđời mình.
(9) Liệu các cô còn baonhiêu thờigian để nói I Love You, Con Yêu Cha, với Cha mình? Zì không biết.
(10) Trước mặt Zì là 4 cái điệnthoại với 8 cái Sim.
Cái nào cóthể gọi được tới thiênđường? Chỉ để nói ngần-này chữ thôi: Xin Thathứ, Cha Của Con!"

(@ Trích Dad’s day Memorial by Trung Tướng)


 comat (1072)

Các cô chửi tính xấu(bần nông)của Lừa thì đúng rồi nhưng chửi người nghèo chung chung là chị chê. Người nghèo có thể bần nông, có thể tinh hoa. Kẻ giàu cũng either bần nông or tinh hoa.

Nhiều người nghèo vì dị tật, tàn tật, xui xẻo chứ không hằn hoàn toàn lười biếng. Ở Lừa nghèo nhiều cũng do Bê không cho họ cơ hội (cứ nhìn anh Víc,ở Úc là anh Víc, ở Lừa thì dứt khoát thành thằng Vứt). Củng vại,nhiều kẻ giàu vì hưởng thừa kế, vì tham lam và bất chính(dư bê và con cháu của bê, với chị đây là lũ super xấu tức supper bần nông). Các cô cứ nguyền rủa cái vũng nước mần các cô trượt chưn nhưng quên nhìn lên để thấy nóc nhà đã toang hoác.


 comat (1073)

Nhiều nghiên cứu(hỏi thằng gúc) cho thấy con của người nghèo đa phần có ý chí hơn con kẻ giàu. Giàu đẻ con mà không chăm lo thì cũng dễ thân tàn vì nghiện ngập. Nghèo mà biết giáo dục con đúng thì bọn mini về sau dễ thành tài. Haha, như chị đây, thời thiên đàng, pama thành phần nguỵ tặc, khố rách áo ôm, dưng giờ chị đang đường hoàng bước chân vào giới Lang Mẽo. Chị mà ở Lừa thì chị cũng chỉ là Cỏ Héo, đéo thể Cỏ Mật dưng chị đéo cho phép chúng biến chị thành cỏ héo, thế mới là chị.

Ông thú còn biết thương con huống là ông người dù là giaù hay nghèo, đó là bản năng sinh tồn muôn loài. Theo chị, cho dù pama giàu hay nghèo, cũng nên cảm ơn pama đã cho cô cơ hội có mặt cõi đời này(haha, even most of the time họ chỉ theo bản năng),vì sâu , vì mần ông người là có cơ hội được học hỏi, cơ hội ''ngộ'' để tiến gần hơn với Thượng đế. Dù pama có tệ thế nầu đi nữa, thì phần lớn 3/4 cuộc đời các cô là đo các cô quyết định. Các cô sao không mau tóm lấy cơ hội being một ông người mà học hỏi, thoát dốt thoát nghèo and closer to Thượng Đế, oán trách chi pama.


 comat (1074)

Các cô nếu nghèo thì nên càng không nên là bần nông, đã nghèo mà còn bần nông nữa thì đúng không còn gì đỡ nổi. Phải học tinh hoa, nhồi cho mini ý chí, khát vọng thoát dốt, thoát nghèo từ thời măng mụt.
Còn nếu các cô giàu mà lại bần nông thì đôi khi là tội ác( bần nông như Bê đúng là tội đồ ví tộc Lừa) Giàu thì nên giúp đỡ kẻ nghèo mà không lười thay vì chửi họ, nên giúp họ cái cần câu, người nghèo chính là cơ hội cho người giàu thành tinh hoa, âu đó cũng là cách mà Thượng Đế đã sắp đặt. Mẽo quốc của chị(hehe, chị tự sướng chút) là quốc gia hùng mạnh nhứt thế giới cũng là quốc gia từ thiên và hào sảng nhứt thế giới.

Chị strongly khuyến khích chửi bần nông. Chửi, chửi nữa, chửi mãi đi các cô. Tính bần nông hạ đẳng là phải chửi dù cho kẻ đó là giàu hay nghèo. Phải diệt tính bần nông thì mới không bị nhìn dư kẻ mandi mọi rợ các cô ợ. Bê các cô là super bần nông, đã 40 năm nay làm cho Lừa quốc rối rằm như nút chỉ, chẳng biết đàng nầu mà gỡ, nhìn vầu, sờ vầu chỉ muốn cắt bụp phát cho xong nên Lừa quốc vưỡn bị khinh rẻ zất.


 comat (1075)

Cô nầu thỏ thẻ khuyên nhủ thiên di rồi nên nhìn lại Lừa quốc dư mẹ đấy, hehe, nghe ngộ không chụi đươc, với chị, Lừa tộc mãi đéo bao giờ là bà con gì chị cả, nói là mẹ thì quả là xúc con mẹ nó phạm đến chị. Mẹ chị đéo thể là bần nông vì ngài xưa dù rất nghèo dưng vưỡn hun đúc cho chị ý chí và khát vọng hoá rồng.
Dưng nếu mẹ chị bần nông,chị thương mẹ cũng sẽ chê và chị sẽ giúp mẹ thành tinh hoa, sure.

Lừa làm cái quặc gì cho chị mà chị coi dư là mẹ? rồi kg được chê thói bần nông tộc Lừa. Chị rong ruổi bán trà đá từ năm 7 tuổi, anh hai Cỏ Cú, chị ba Cỏ Gừng 4 lần trượt đại học dù điểm cao ngất, thời chị vào đại học điểm cũng phải cao cách biệt so ví bọn lý lich nhóm 1,2. Ra trường thì phải về làm nơi chẳng tên lang nầu muốn bén mảng.

Chị cảm ơn bọn Mẽo, nay là hehe Tổ quốc của chị, nơi đã cho chị cơ hội biết chị là ai.
Chị xấu hồ có nguồn gốc Lừa, đó là sự thực. Bọn Mẽo thường hay nhầm chị là Nhật or Hàn, chị rất nhiều lần muốn lờ mẹ, đéo đính chính dưng vì tinh thật, chị không thể chứ chẳng tự hào quái gì là tộc Lừa.

Có thiên di mới thấy nỗi nhục của nước nhược tiểu, thấy rồi thì kẻ có lương tâm là phải chửi, chê cái dốt, cái hèn chứ không thể há mõm ra ca ngợi rừng vàng biển bạc ví giàu ví đẹp, ví giỏi ,ví anh hùng đươc.
Hihi, ti nhiên chị vưỡn nhớ Lừa, nhớ lũ bạn Lừa lắm lắm.


 comat (1076)

Chị sẽ không còm nữa cũng không đọc blog được vì chị được nhận vầu 1 chương trình khốc liệt( làm thân trâu ngựa cho đế quốc 15-16h cả uých kèn) để gia nhập hàng ngũ lang Mẽo. Chị vui như các cô có ông Cụ trong ngài''đại thắng'' của các cô zậy.

Dưng chị cũng sẽ nhớ blog này lắm lắm, nơi đây đem lại nhiều niềm vui sảng khoái và chị cũng học đựơc rất nhiều từ các cô. Chị cảm ơn blog này, cảm ơn tất cả các cô.
Chi hy vong quay trở lại blog sau vải năm nữa và góp phần ích lợi.

Nếu chị có thể biếu tặng quả tem viếp xanh biếc, long lanh của chị thì chị muốn biếu cô Hàng Ốc, cách cô cổ xin viếp xanh duyên dáng và nao cả lòng. Chị cũng thich cách còm hai hước của cô ý, cô ý bật cũng thường là có thiện ý.

Xin chầu hết thảy các cô nha.


 Gia Ngua (1077)

[co="0000FF"] [si="6"]
chị Cỏ mật còm chất đới.
[/si][/co]


 Mít (1078)

Congrat Mật,hẹn một dịp gặp lại!

 Kao nguyen (1079)

Gái luôn là vại, mạnh mẽ và nhu mì "Nếu chị có thể biếu tặng quả tem viếp xanh biếc, long lanh của chị thì chị muốn biếu cô Hàng Ốc, cách cô cổ xin viếp xanh duyên dáng và nao cả lòng. Chị cũng thich cách còm hai hước của cô ý, cô ý bật cũng thường là có thiện ý."
Với anh, quán nài chỉ còn mỗi em là Vàng Son, xa cách quán lâu ngày, anh sẽ nhớ em gất nhiều Cỏ Mật!


 Mít (1080)

Chị không hiểu các mụ có thấy đau lòng khi TV Mẽo chiếu phóng sự đàn nhi đồng Lừa làm phò bên Miên không? I cried watching it!

Cha Mẹ của bọn này ở đâu? Những người này có được quyền kể lể công sinh thành không? Đừng kể hoàn cảnh gì sất. Đừng đẻ nếu nghèo chốc mép! Đừng đẻ nếu nhắm không thể nuôi một cách tử tế. Đừng đẻ. Chấm hết!

Các mụ nên phân biệt hạ đẳng với cần lao. Người cần lao có thể làm việc nặng nhọc cả cuộc đời để cho con cái họ có miếng cơm ăn. Cái nghèo của họ không ai có thể trách được. Pa ma Chị từng là quý tộc Lừa đấy, dưng khi rơi khỏi chỗ của họ, họ đã không ngại ngùng xuống làm cần lao chuyên chính để tìm đường sống cho anh em Chị. Chị đéo bao giờ dám chê Pa Ma Chị.

Thế đấy các mụ ợ!

Đi ăn tối với Pa Ma, tổng chào!


 Cọp Già Gác Kiếm (1081)

[si="6"] [co="#009999"]
Địt mẹ, tôi mà là anh chồng em Huyền, có em Ngoại Cảm nhập hồn vợ khóc lóc, là tôi đè xuống tôi tỉn luôn! Địt mẹ, anh nhớ vợ anh quá, nhập hồn vầu thì cho anh tỉn 1 cái, la lô cái giề! Địt con mẹ em Ngoại Cảm!
[/co] [/si]


 Cọp Già Gác Kiếm (1082)

[si="6"] [co="#009999"]
Nếu em Cỏ Mật ở ViệtNam, tôi sẽ rủ rê hẹn hò với em ấy ngay, cho dù tỉ lệ em ấy đồng ý là rất thấp, nhưng tôi vẫn thích thế!
[/co] [/si]


 MrSimacai (1083)

Nói thêm chút về việc trẻ em Luas làm công nhân tình dục (sex worker) bên Miên.

Đa phần các công nhân là người miền Tây. Cá biệt đôi lần tôi nghe vài giọng Huế, Hà Tĩnh. Các công nhân này được đầu nậu thu gom rồi đưa qua Miên bằng đường bộ dưới danh nghĩa qua Miên phụ bán cơm, bán hủ tiếu hoặc làm cá. Tỉ lệ công nhân Nam / Nữ là khoảng 40 / 60.

Tất diên, pa ma của các công nhân này vì nghèo túng chấp nhận để con mình đi xuất ngoại và kiếm được khoảng 5 triệu. Sau đó tùy vào mức độ lao động mà các em hàng tháng phụ cấp gia đình mình 700 - 800 ngàn gì đó. Cũng không tồi vì số tiền đó có thể tiêu được nữa tháng.

Nuôi children sex slaves không tốn tiền nha các anh chị, có đứa chưa có kinh nguyệt nên cũng chả cần băng vệ sinh. Chúng càng không cần son phấn vì trét son lên thì không giống trẻ em anymore.

Ngày chúng ăn 3 buổi chẳng đáng 2 đô.

[im]http://www.aljazeera.com/mritems/Images//2008/10/21/20081021101953259580_5.jpg[/im]


 MrSimacai (1084)

Để các anh chị không buồn vì mặc cảm tông dật thì tôi hé lộ thêm, ngoài trẻ Luas còn có trẻ em (almost là trai) đến từ Thái, Lào, Bangladesh.

01 đôi công nhân Nam Nữ được chụp hình (dàn dựng), chúng là người Bangladesh or Luas ai biết đâu.

[im]http://boingboing.net/wp-content/uploads/2012/04/RTR2ZKAG.jpg[im]


 Ngẩu Pín (1085)

tạm biệt Cỏ mật nàng hỡi, chúc nàng đéo quên dao trong ổ bụng bệnh nhân, hi vọng sớm gặp lại.


tôi lại trồi lên rồi đơi, cơ mà tôi té luôn.


 MrSimacai (1086)

Giá cả:

Blowjob 20 tơn với bé gái, hoặc 30 tơn với bé trai.

Handjob: không rõ.

Giao hợp: giá từ 70 đến 500 đô. Tuy nhiên chỉ phục vụ cho đàn ông da trắng có lời giới thiệu (bảo chứng) từ mối quen. Vì tôi giao cấu với trẻ em ở Miên nhẹ nhất là 25 năm.

[im]http://tools.timmatsui.com/content/uploaded_images/20070130_CNX_004-740841.jpg[/im]


 MrSimacai (1087)

Cũng thành thật mà nói, cũng có nhiều công nhân thoạt đầu là làm bưng bê, rửa chén, móc ruột cá, ... dưng sau một thời gian, tỉ lệ switch sang sex-worker tương đối cao.

Chúng cần tiền để gửi về cho cha mẹ. Tất nhiên chúng đâu có suy nghĩ phải cấp dưỡng cho cha mẹ ở tuổi 8 9, trẻ con mà, chúng cần quan tâm gì đến trách nhiệm hoặc something likes that ? Dưng cha mẹ chúng muốn vậy. Mọi phản biện đều là vô nghĩa.

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjwFgifjQM7vPGoykBQGEeEjGHWcO5GbeOUke__FxXxrnxbRgsMw_59knv_980V9aYoGZdo_x_uNb454IL7HokKlcoQFVd-dsGo_BinIYI7ScsfjUQcsLA8HFrX_SN5jrXjFAZiR_Usong/s1600/252525.jpg[im]


 MrSimacai (1088)

Tự hào nữa đi các con rồng cháu tiên.

Ai muốn giải nghiệm hoặc chứng kiến, cứ bắt xe đò sang Miên. Cai không khuyến khích các anh các chị mua dâm trẻ em, đó hầu như là hành vi ghê tởm most ever. Dưng mà ai biết các anh chị nghĩ gì ?

Tiếp tục tự hào đi các anh các chị.

[im]http://ww4.hdnux.com/photos/11/25/44/2447655/7/628x471.jpg[/im]


 Day-dreaming (1089)

Còm nhị Mật, chị Mít thích rất.

Cái gì là ngôn bất tận ý. Thế mà lô xô các anh em nhẩy vào bắt bẻ việc anh pín bóc tẩy thói lừa chuyển ngôn ko chính xác ...rồi liên tưởng việc chê bố mẹ nghèo, xấu đến chê "tổ tiên", "quê quán", "nguồn gốc" (những thứ trìu tượng bị nhét vào đầu), rồi lẫn lộn từ thói bần nông hạ đẳng đến giới cần lao.

Anh Rút Xăm cũng có nói là bọn bần nông vào tay ai đó được rèn thói ăn nết ở là đã ko phải là bần nông nữa...thế mà vơ hết cồng anh chửi như là chửi tính bần nông của mình, chửi bố mẹ, tông tích họ hàng mình. Hài thật.


 MrSimacai (1090)

Tôi thôi, tôi đi khóc đây. vì tôi cũng có con gái và con trai các anh các chị ạ.

Tôi sẽ không đẩy con tôi vào con đường này. Nhưng nếu tôi tiếp tục nghèo hèn, con tôi không có nổi cái áo lành để mặc, hoặc vợ tôi chẳng có tiền để mua đôi guốc thì ai mà biết được chuyện gì sẽ đến.

Tôi chỉ hứa nếu con cái tôi lâm vào cảnh này, tôi sẽ tự đòm mình bằng súng lục, ngay giữa mặt.

[im]http://genderacrossborders.files.wordpress.com/2009/10/indiapros.jpg[/im]


 comat (1091)

@Mít Hihi, thành Mít nhe, hẹn ngày nầu đó gặp nhau tại Đá Vàng cái nhể.

@ A.Kao ví tham luận thú vị về AQ: you will be missed too.

@Cọpgià: haha, bữa nầu về Lừa, lang ta, lang tay chạm cốc chang chát cái, rùi thảo luận cách mần tiền bọn
giàu-bần tẹo, Comat zất hứng thú vặt lông bọn nài.


 MrSimacai (1092)

Chúc các anh chị cuối tuần vui vẻ, giờ tôi ra bến xe để về với gia đình và tổ quốc tôi đây.

[im]http://s7.postimg.org/kbdajwtdn/IMG_1885.jpg[/im]


 Frankers Lee (1093)

Nhà đẹp nhờ,nhà con Cai ở Miên đấy à hehehe

 comat (1094)

@ Pín: hehe, Comat cũng chẳng trình nầu cầm dao kéo đao, chỉ mần về nội khoa thui.
Cũng chúc Pín sớm có thêm tem thần tài sánh vai ví chỉ tem thần địt. Háhá

Comat cũng té đi khò


 Day-dreaming (1095)

恶虎不食子...hổ đói không ăn thịt con...mà sự thật anh Cai nói về những đứa con sống như thế thì toai cũng đau lắm và hận lắm. Con mà để chúng sống như thế thì bố mẹ thà làm chết những đứa con mình đẻ ra ngay lúc sinh ra cũng còn đuợc cảm thông hơn là hàng ngày ăn không ngồi trốc trên đồng tiền những đứa con đó gửi về.


 Lý Toét (1096)

Minh oan cho ai đó bị nghi ngờ là giết con http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/146458/loi-khai-kinh-hoang-cua-ke-chem-chet-2-em-nho.html

 Day-dreaming (1097)

Chúng nó đói..thế mà chúng nó đang ăn thịt con chúng nó đấy thôi.

Dòng giống dân tộc anh hùng (suốt ngày ra đường thì đâm chém,trả thù hoặc cổ vũ hành vi vô thiên vô pháp@pín), nhân hậu vị tha(tôn vinh mẹ gì mà để con và cháu 11 người đi chết, những bố mẹ chủ đích hoặc gián tiếp bóc lột sức lao động của con cái,ví dụ a Cai kể trên )...nên được tự hào, bảo vệ???

Thế mà ko chê, ko chửi, ko cố mà thoát ra.


 Binh Nhì (1098)

[si="6"][co="#000000"]MỚI TỈNH DIỆU TRỒI LÊN TÔI CHỬI ĐỊT MẸ CÁC CÔ, LŨ CON HOANG(not Hoàng).
CÁC CÔ, BỌN BỰA, LŨ CON HOANG TRANH LUẬN LOGIC, CHÊ CÁI NGHÈO THÌ TÔI ĐÉO NÓI LÀM GÌ. ĐỊT MẸ, NHƯNG CHÊ NGƯỜI NGHÈO, CHÊ CHA MẸ NGHÈO LÀ ĐÉO ĐƯỢC.

CÁC CÔ, LŨ CON HOANG, MOI MÓC CẢ CHA MẸ MANG SỐ KIẾP BẦN NÔNG CỦA MÌNH RA CHỬI RỦA, THÌ ĐỊT MẸ, CÁC CÔ XỨNG ĐÁNG LÀ LŨ CON HOANG, CÒN ĐÉO.

CÁC CÔ THAN TRÁCH BỐ MẸ BẦN NÔNG SINH RA CÁC CÔ TRÊN CÕI ĐỜI NÀY THÊM NHỤC NHÃ THÌ TỰ BÚ THUỐC CHUỘT MÀ CHẾT MẸ ĐI CHO IM LOA.[/co][/si]


 Day-dreaming (1099)

Thôi cuối tuần nên vui vẻ....dẹp hết chửi bới lại. Chờ Zì bốt bài....câu giờ kiểu mầm đá này cũng hay phết

 Cọp Già Gác Kiếm (1100)

[si="6"] [co="#009999"]
Ở trong quán này, có hơn 7 lần, tôi cãi nhao rất hăng, nhưng sau đó tôi thấy mấy con đang cãi tôi đúng mẹ!

dcm tôi lèm bèm thêm vài câu sau đó im mẹ mõm!

Cơ mà tôi đéo tức, mà tôi thích, thế mới tài!

Còn mái cô? Hao ờ bao dzu???

@Em Cỏ Mật: cứ đong xèng là cọp ưng!
[/co] [/si]


 Binh Nhì (1101)

[si="6"][co="#000000"]@ CỌP
ĐÃ BIẾT MÌNH NGU MÀ CÒN CỐ LÈM BÈM THÊM MẤY CÂU NỮA ĐỂ GIÀNH PHẦN THƯỞNG LÀ BỊ TỌNG THÊM CỨT VẦU MÕM HẢ CON CỌP?

Ơ ĐỊT MẸ SAO PHANH CƠ LỲ MÍ CON PHONG NÁT GIỜ NÀY VẪN CHƯA BỊ KHÓA MÕM NHỂ?[/co][/si]


 Cọp Già Gác Kiếm (1102)

[si="6"] [co="#009999"]
Mái cô luôn được mặc định những điều Luôn Đúng trong đầu, từ lúc sinh ga, lớn lên và chết đi. Cụ tỉ như:

Những điều Thầy Cô dạy luôn đúng và hay ho.

Cha mẹ luôn đúng và đáng kính trọng.

Tôi thì ngài xưa đi học cứ tìm cách vặt thầy, giải bài hay hơn thầy, qua mặt thầy.

Tôi luôn tìm những điểm yếu, khuyết điểm, những kém cõi của Cha Mẹ tôi, vì nó sẽ được di truyền xuống tôi. Tôi muốn tìm ra để sửa chữa!

Các bạn thì sao? Hao ờ bao dzu? Dcm..
[/co] [/si]


 Frankers Lee (1103)

Có làm đéo j đâu mà bị khóa địt mẹ anh Binh Nhì cà khịa à địt mẹ anh hhehe


 yamato (1104)

"Giàu thì nên giúp đỡ kẻ nghèo mà không lười thay vì chửi họ, nên giúp họ cái cần câu," Cỏ Mật xinh đẹp uyên bác.
Con gà đẻ trứng giúp đời, bò cho sữa, chó thì sủa, mỗi người có mỗi kiểu giúp khác nhao, anh nghĩ vại Cỏ Mật em iu ạ!


 JoJo (1105)

Ha ha ha hô hô hô ... Em Rốt ơi là em Rốt ơi ...

Anh JoJo bẵng đi một thì gian không có điều kiện gặp gỡ mà em nỡ lòng nào đi xưng "Anh Rốt"?! Hu hu hu nhưng cũng Ha ha ha ... Anh yêu em mất rồi em Rốt ạ! Chắc chắn là thế. Dù em có xưng là "Anh Rốt" hay "Chú Rốt", "... Rốt" đi nữa, với anh em vĩnh viễn là Vàng son tuyệt vời. Nhớ là vậy nha em ...

Qua tuần anh JoJo lại phải công cán Tây Bắc một tuần, sau đó lại công cán miền Trung một tuần. Cuối năm thật bận rộn, tới mức không dám log in đong em đều đều, bởi sợ sẽ vì nhớ em nhiều, nghĩ tới em nhiều mà xao lãng công việc ... em có hiểu cho anh không, hỡi người tôi yêu và người có yêu tôi?

Từ hôm qua, Sapa quê anh JoJo đang tổ chức tuần lễ kỷ niệm 110 du lịch Sapa, nếu em Rốt thu xếp ra chơi được thì nhắn anh nhé. :)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=-Hj86-YHwh8]


 Day-dreaming (1106)

恶虎不食子... toai quên mất..so di. Câu gốc của nó là è hǔ bú shí zǐ là ác hổ không ăn thịt con... Cơ mà lừa trong trường hợp này chuyển ngôn thành hổ đói không ăn thịt con. Cái chuyển này về âm là đồng âm: cũng là è:chữ è khác- 饿. Cả câu 饿虎不食子 ý còn hay hơn. Hổ vốn dĩ đã ác mà còn đói thì ác thế nào nữa. Cái này toai khen lừa.

 Frankers Lee (1107)

ANh Đầy mình vừa biết tiếng Lừa,tiếng Anh,tiếng Phớp,tiếng Tàu hehe
Khâm phục khâm phục!
[im]http://www.xaluan.com/images/news/Image/2009/01/18/1232334178.img.jpg[/im]
Búa tạ thay tem Óc quất của anh Đầy mình đkm


 JoJo (1108)

Bọn bựa dạo này ăn nói hàm hồ nhiều quá, nhất là mấy con Kiều (cả Lừa già). Hic, các cô chẳng qua cũng chỉ là những đứa trẻ sống lâu năm thôi chứ gì, nhẽ phải biết câu: Ngoài bầu trời nài còn có các bầu trời khác; núi cao còn có núi cao hơn ... Nhỉ?!

Anh JoJo chỉ cần các cô, cô nầu ở nước nầu thì cố gắng lê la tìm hiểu cuộc sống, văn hóa Tổ quốc các cô có gì hai hớm, xu hướng kiếm cắn, mánh mung ... thì post lên để bọn bựa còn hóng đặng bổ túc các file có ích trong cái ổ cứng vốn chỉ đang chứa đựng rất nhiều file lỗi, file rác ... có được vậy, anh JoJo có lời cám ơn! Còn các cô chỉ mải lo khoe tinh hoa, tiền bạc, điều kiện ... thì xin lỗi, các cô không có cửa! Và, mời các cô vầu các diễn đàn thuộc Tổ quốc các cô để được biết các cô thực sự là ai.

Anh JoJo cũng bật mí cho lũ bựa thối mồm các cô chút, Lừa chuẩn bị chính thức Ok cho kinh doanh bài bạc, cá độ rồi đó nha, cơ quan quản lý trực tiếp lĩnh vực này được giao cho UBCKNN nha. Con nầu quan tâm thì nên xúc tiến dần đi là vừa. Cửa kiếm cắn nài khá haiho đấy chứ không đùa.

Thôi anh JoJo phải chại gòi và sẽ trở lại xem các cô tiến bộ thế nầu.


 Phonghip (1109)

Tôi đau lòng quá các anh các chị. Dân lừa đã nghèo rồi còn giết nhau nữa.
http://nguyentandung.org/su-that-kinh-hoang-ve-nhung-xe-hu-tieu-go.html
Đọc xong mà đau lòng cho ai có người thân,quen bán hủ tíu gõ.
Mặc dù bán hủ tíu gõ chưa chứac nghèo nhưng rõ ràng họ đang cố làm giàu vậy mà bị thằng ất ơ nào nó phang cả bài
P/s tôi hay ăn mì gõ
Huhu đau lòng quá đi


 caikhi (1110)

Địt mẹ, thứ 7 mềnh màng tôi lại lên núi cambinh (@Tơn Đông again). Các anh các chị chưởi Lừa thì cũng nên bám vầu bài mà chưởi.

Bài không có nội dung thì bám mẹ vầu đầu bài. Chả dụ bài nầy là Vietnam Tatoo aka Lừa xâm trổ. Thì đây:

[im=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1383141_680348831983826_1866041147_n.jpg]


 Frankers Lee (1111)

Cồng mênh số 1111 nầy hehehe

 Frankers Lee (1112)

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1383141_680348831983826_1866041147_n.jpg]

 Frankers Lee (1113)

post hình thiếu chữ g kìa hehe

 caikhi (1114)

Thành cô Phăng Lê hehe. Đấy, Lừa xâm trổ đấy, chưởi đê.

 Frankers Lee (1115)

Voi đây đkm ai bẩu đéo phẩy voi táng vỡ alo đkm [:O.]
[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/q71/1379780_228054774023432_1773109023_n.jpg]
Đới đkm săm trổ đới đkm


 Tung Tung (1116)

@ Cỏ Mật

Sao mà "từng người tềnh cứ bỏ ta đi như những dòng sông nhỏ" thế này.

Chúc mừng em. Mong sớm gặp lợi.

@ Già Ngựa:

Anh cũng ngửi thấy mùi thum thủm trong cồng cô, nó tương tự mùi khắm trong văn như con Cỉu vạn đệ anh đang bốc cức ở hải ngoại.

Nếu cô mà là nó thì TSB cô, fuck You, còn kg phải: he he he Nice to meet you.



 HITS (1117)

Mái hôm nai cacc cãi hăng quá nhẽ hôm nai hết mẹ năng lượng ?

 quachmagic (1118)

[si="5"]
Mấy ngày không vào quán mà cồng đã vượt ngàn, tôi khen CACA.
Về chiện khenchê chamẹ, CACA khen hay chê chamẹ mình tôi không quantâm, mỗi người một sởthích, tinhiên ta có thể suy xét để tránh đi vào vếtxeđổ nếu có.
Về job vétmáng, job nài dễ, nó thuộc về bảnnăng. Lưu ý anh ThốngLói, anh nên bẩu vện máikhám tắmrửa qualoa rồi hành sự. Khi hànhsự nếu vưỡn nặng mùi thì anh chiển sang thở bằngmiệng. Chúc anh vui.
Quán lúc nài chiến sự gaigo rất, mụ Hoàng đi vắng trao quyềnbính lớn lao cho bộđội bắnđòm, chúngta dễ trúng đạn lạc. Tôi tổnghợp 1 số guidelines để tránh bị khóamõm, như sau:
1. Tránh chửi CácMác và VàngSon
2. Không được chửi anh Hoy
3. Tránh chửi Nga Ngố
4. Phân biệt rõ anh RútSia và anh Hoy là 2 cáthể độclập
Chúc CACA cuối tuần vuivẻ.
[/si]


 Tung Tung (1119)

This comment has been removed by the author.

 Tung Tung (1120)

Các anh các chị, Zì đã dạy rằng: khi ai đó tư vấn cho các cô vứn đè gì, thì các cô mần ơn báo cáo kết quả, đó mới là hành vi công chính. Nhưng từ hôm anh Sành-lan nhựa Tư vấn cho anh Thống chế và các anh ít kinh nghiệm trận mạc nên mau củ HÀNH và hạt LẠC về mần sextoy tới giờ cũng đã 2 hôm mà kg thấy ai báo cáo?

Chúng tôi chờ đợi Ngài thống chế, Ngài nên cho bọn bựa biết trải nghiệm vụ hành + lạc của Ngài để bần nông học hỏi.

Mà tôi cũng dự bọn bần nông, bần hoa, tinh-bần....như: Tơn-Dông, Tế-Điên, Chiếm cà, Khoai-Khoai, Cọp Dặt, Chuối thanh trì, Zéo ngựa... và 1 số con chó hoang khác cũng đã thử òi. Sao kg con nào báo cáo vậy bây?

Các cô éo có tinh thần ngâm cíu pha học, anh gất bùn, gất bùn.


 MADONNALILY - MADONNALILY (1121)

"Miếng ăn là miếng tồi tàn,
Mất đi một miếng lộn gan lên đầu" (Ca dao)
-------------
http://news.zing.vn/Hang-nghin-nguoi-chen-lan-nhau-an-sushi-mien-phi-post363335.html


 Ngẩu Pín (1122)

tôi đây rồi anh Binh nhì ơi, tôi trích anh:

"CHÊ CÁI NGHÈO THÌ TÔI ĐÉO NÓI LÀM GÌ. ĐỊT MẸ, NHƯNG CHÊ NGƯỜI NGHÈO, CHÊ CHA MẸ NGHÈO LÀ ĐÉO ĐƯỢC."


Anh cho chê CÁI NGHÈO, mà đéo cho chê người nghèo, đéo cho chê cha-mẹ nghèo, thì tôi thua anh, địt mẹ tôi chính thức thua anh.

tôi mệt mỏi rồi anh chị ơi


 HITS (1123)

Ngẩu Pín said... (1122)
hehe anh Pin, có rất nhiều thằng chỉ có dí súng vào đít thì nó mới chịu chạy. Anh chỉ phát loa thì đã ăn nhằm gì. Nghe bài nài cứ như cái tên nhể:

[youtube=Fsi-x9ydZlw]

hehehe


 MBTradingVN (1124)

LiLy Mắc Quai...(1121)

Không biết có bựa nào trên đây chen lấn trong hàng ngàn người để ăn sushi tối qua không nhỉ


 Frankers Lee (1125)

Em chưa hề ăn cái đéo j sushi mới cả cá sống đkm
Mới lại rất ghét chỗ đông người hehehe khôn chưa đkm
Ta dại ta tìm nơi vắng vè
Người khôn người tới chốn lao xao
đkm tóm lại là thấy tụ tập đông đông là dí buồi hồ hồ hồ


 Frankers Lee (1126)

Dưng mà em sẽ đi ăn Sushi mới cả sashimi cho biết hehhehe đkm đời có mấy tí việc đéo j phải lăn tăn bon chen mới đám kia
Rõ khổ đkm!


 MBTradingVN (1127)

FrankLee ơi, Sushi phải làm từ cá lóc(cá quả) mới ngon...Frank sắt lát mỏng từ con cá còn sống rồi để lên miếng cơm cháy nóng hỏi ăn tuyệt cú mèo

 Bon chen (1128)

Ui,hôm này ngày quốc khánh 26/10, chẳng ai nói chúc mừng câu nào nhể
" TINH THẦN NGÀY QUỐC KHÁNH 26/10 BẤT DIỆT"
hehe


 Frankers Lee (1129)

Địt mẹ anh Ớt aka trết đing chém cái đéo j thế địt mẹ em gà đéo đâu hô hô hô


 Phonghip (1130)

Á lồ !!!!vắng thế. Cacc hóng tôi à ha ha ha

 Cọp Già Gác Kiếm (1131)

[si="6"] [co="#009999"]
Mái cô có thấy gì không?

[img=http://images.tuoitre.vn/tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=666960]

Chị Tiến bạn tôi mặt xấu, còn đéo thiện cảm nên số đen đủi.

Nhưng mấy con kềnh kềnh đang làm thịt chị mới thật là tởm lợm, dcm…!
[/co] [/si]


 Ngẩu Pín (1132)

hi vọng em bé tiến đứng vững, tôi đã làm hết sức em Tiến ơi, Chúa phù hộ cho em.

 An Hoang Trung Tuong (1133)

Chúcmừng quốckhánh Asinero

[fo: color="#FF0000"]Happy 26th October
[fo: color="#336666"]Long Live Asinero Cyberland Kingdom[/fo]
[/fo]
[img=http://media.meme4u.com/ecards/holidays/independence-day-india-/205-happy-independence-day.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (1134)

Gất nhiều con mặt-cặc mới bị khóa mõm cả vĩnhviễn lẫn thờihạn. Zì gất hàilòng.

Tấtcả chúng đều cantội chưởi [fo: color="#FF0000"]cácmác[/fo] hoặc [fo: color="#336666"]vàngson[/fo].

Các cô nghĩ các cô là ai?

Cácmác như nhàcửa đấtcát, aka tàisản cốđịnh, của Zì. Còn vàngson như tiềnnong vàngbạc, aka tàisản lưuđộng, của Zì cũng.

Các cô chỉ là đống cứt.

Zì cần đấtcát nhàcửa vàngbạc tiềnnong, chứ cần đéo jì cứt.

Zì đã nhắc luật nài đéo biết bâunhiêu lần mà các cô vưỡn không chừa.

Ở Tây Lông, các cô chỉ cần jơ cánh-tai (arms) chào someone kiểu fátxít, là được ăn đòn của truyềnthông đến ong mẹ cả đầulâu.

Con Ibrahimovich đệ Zì chỉ jơ hai ngón-tai (fingers), jống như làm độngtác chĩa súng, vầu đám-đông Fáp Lợn, đã bị zọa treo-jò 5 trận banh.

[img=http://www.sportsgrid.com/wp-content/uploads/2013/04/Screen-Shot-2013-04-07-at-4.51.46-PM.jpg]

Vậy mà các cô thảnnhiên chưởi cả cácmác lẫn vàngson của Zì hả lũ ngựa gừng?


 Ngẩu Pín (1135)

Dì vĩ đại đã quai lại.
viva quốc gia asinerro dc mlaau quá quên con mẹ mất hehe


 Rô xinh (1136)

@ Chị Cỏ Mật, chúc chị chân cứng đá mềm nha, tham luận của chị chất rất. Em thành thật GATO với chị. Biết tới bao giờ em Rô xinh mới được dõng dạc lên quán Bựa và thân ái chào các đồng đội, vì tôi đang chuẩn bị dành phần lớn thời gian đong xèng từ bọn tư bản đây?

 Đôn Lò (1137)

He he nhân dịp Zì ở đây cho tôi xin tem óc quất được không Zì he he. Còn cỡ chữ cứ như cũ để ai scroll còn nhanh.
Nói luôn xin tem để mỗi lần định cồng còn bỏ ra mấy giây suy nghĩ không óc nó teo mẹ mất. Suy nghĩ mà còn nói ngu bỏ mẹ ra.
Cho tôi xin cái tem óc quất nhá Zì he he


 Rô xinh (1138)

Quán vắng, tôi bam một tý về sự công chính, cá nhân.

Ít ngày trước, tôi đi phỏng vấn tại 1 nhà hàng Á lớn, người chủ rất thiện cảm với tôi và họ muốn giữ tôi lại để đào tạo thành quản lý của họ, lương khởi điểm đã là một con số đáng mơ ước với 1 đứa mới thiên di như tôi, nhưng điều kiện kèm theo phải là làm full time và hợp đồng lâu dài.

Sau khi cân nhắc, tôi đã phải từ chối vì với điều kiện như vậy, tôi không thể theo được cours học tiếng tôi vẫn chờ đợi từ lâu, và 1 cái bằng nghề chuyên nghiệp kế sau đó. Hơn nữa, cái nhà hàng này nằm ở vùng Đức trong khi tôi sống ở vùng Pháp, nghĩa là không thể có môi trường cho tôi sủa tiếng Pháp được. Tôi nói rõ ràng lý do với họ, và chỉ xin làm part time hoặc vào weekend thôi. Tôi cũng tiếc đứt ruột các cô ạ.

Thay vào đó, tôi giới thiệu 1 người bạn vào làm vị trí đó, và người chủ cũng ok sau khi phỏng vấn người bạn tôi.


 Rô xinh (1139)

This comment has been removed by the author.

 An Hoang Trung Tuong (1140)

Con Lò muốn được tem Óc Quất thì fải cố fátbiểu zững câu thậm ngu mới được. Còn không thì chỉ được Bầnnông, Mặt Xấu, hay Tintin thôi.

Óc Quất là thươnghiệu của zững con ngu hạng nhất. Zững con nài được quyền nói thật ngu mà không ai fànnàn. Hiện jờ mới có 3 Óc Quất. Sốlượng hiếm như Thần Địt vậy.


 Rô xinh (1141)

Sau khi người bạn tôi vào làm, tôi chờ tới lịch hẹn với người chủ cũng không thấy chị ta gọi lại. Tôi cũng tế nhị không nhắc nhở gì. Sau đó, người bạn tôi gọi cho tôi đại ý nói người chủ đó kêu tôi là nhà báo, nhẽ đéo thích hợp với việc nhà hàng và đưa bạn tôi vào làm full-time, mặc dù trước đó chị ấy còn bàn bạc với tôi về chuyện đồng phục, cần chuẩn bị những gì cho ngày làm việc đầu tiên...

Đứa bạn tôi còn cao giọng dạy dỗ tôi 1 bài về sự thật thà quá mức, rằng tại sao trong lúc rảnh rỗi tôi không hứa đại rồi vào làm ăn tiền lúc nào hay lúc đó, rồi lúc nào không thể nữa thì cứ bỏ mẹ nó đó chứ mất gì của mình, tại sao tôi phải lo lắng cho thằng chủ vì nó mất công đào tạo mình mà mình không làm lâu dài cho nó được... Bà đúng là lo bò trống răng etc...

Tôi khá buồn, nhưng tôi chỉ nói lại với bạn rằng dù nó phỏng vấn lại, tôi vẫn sẽ clear mọi chuyện như thế, vì với tôi đó là công chính. Sau đó tôi chỉ biết lặng lẽ rút lui khỏi sự vụ, và bị stress một chút sau đó.


 Đôn Lò (1142)

Đấy đm đời nhận ngu cũng có dễ đéo đâu. Haizzz. Hóa ra cái kiếp Lợn tôi ngu còn đéo đạt. Thì thôi vậy. He he.

 An Hoang Trung Tuong (1143)

@Mụ Toét Hói

Thế đéo nầu mà khoản xèng Zì donate mụ lấy thảo bị Paypal trả lại là làm sao? Nhẽ mụ chưa Accept Payment? Đéo mẹ thế thì Zì xúiquẩy quá đi.

Đôikhi bọn Paypal bắt người nhận xèng fải Accept Payment (có nút Accept ở cạnh Transaction) nhẽ zo account settings saođó. Mụ kiểmtra lại coi. Lếu thấy OK gòi thì báo Zì nha.


 Rô xinh (1144)

2 ngày nữa tôi chính thức đi học mỗi ngày, tôi chờ đợi điều này suốt 4 tháng nay rồi và do vậy, tôi đã kiếm việc phù hợp hơn là dọn nhà cho vài gia đình xung quanh, mỗi giờ được 25 đồng (hơn nửa triệu Cụ), thời gian khá thỏa mái vì tôi có thể deal với chủ nhà. Với 3 mối hiện nay, mỗi tháng tôi cày khoảng chục tiếng và mỗi tháng tôi cũng dành ra được khoảng 1 ngàn, chưa kể tiền kiếm thêm nhờ biên bấu lừa củng khoảng vài ba chẹo Cụ/ tháng. Với công việc như vậy, tôi sẽ đảm bảo việc học tiếng, lo cho gia đình, nghỉ ngơi và có thêm quan hệ xã hội, hạn chế thời gian mạng mẽo hơn.

Tôi cũng chú thích thêm là tôi cày không phải bởi quá bức xúc chuyện tiền bạc, thu nhập 1 mình con chồng tôi đủ để thanh toán tiền nhà (hơn trăm mét carre, 5 phòng), 4 con người ăn uống thỏa mái, cuối tuần nào cả nhà cũng đưa nhau đi chơi hoặc travel ngắn và thỉnh thoảng tôi còn chuồn qua Đức, Pháp, Ý... đú đởn sốp-bing, tiền gửi về hàng tháng cho mẹ tôi và saving chút đỉnh trong bank).


 Rô xinh (1145)

Tôi tìm được công việc nài do mấy người đi trước chỉ cho, trong đó có mấy chị gốc lừa, các chị còn chỉ cho tôi nhiều chiêu như làm sao câu giờ ăn tiền, rồi sướng cái là khi chủ nhà tin tưởng nó hay giao chìa khóa cho mình, muốn ăn uống gì trong tủ lạnh nó thỏa mái, rồi mình làm 2 tiếng báo lại với nó 3 tiếng thì cũng đéo ai biết là đâu... Nói chung, cách các chị ấy truyền mánh khóe làm tôi rất ghê tởm các anh chị ạ.

Tôi khá thật thà, người chủ nhà đầu tiên tôi cũng khai báo rằng thì là đây là công việc đầu tiên, cho nên tôi cần họ hướng dẫn, họ rất vui lòng hướng dẫn tôi mọi chuyện. Tất cả chủ nhà tôi làm đều rất dễ thương, khi tôi tới họ luôn dẫn tôi ra tủ lạnh, nói tao không biết mày muốn uống cái gì nên tao mua vài loại để đó, mày cứ tự nhiên dùng lúc khát nhá. Và ai cũng dặn tôi đừng căng thẳng quá, cứ tà tà mà làm bao nhiêu họ sẽ trả bấy nhiêu... Thậm chí, có người khi tôi tới dọn nhà họ đã dọn sơ sơ trước đó, và còn xin lỗi tôi vì nhà cửa lộn xộn quá làm tôi vất vả...

Tôi thấy rằng họ chẳng coi tôi là dạng "người ở" như bên nhà, mặc dù nghề này cũng chẳng có thể coi là danh giá trong xã hội.


 Phonghip (1146)

Á lồ!!!!

 An Hoang Trung Tuong (1147)

Em Gô đã thành côngzân thượngđẳng gòi thì cần jì lolắng quá về chiện tiềnnong. Cứ tàtà họchành cho cẩnthận và chuẩnbị tươnglai chuđáo. Đời còn zài lắm. Em chưa có đông xèng gởi cho mama ngay cũng chả sao.

Ziêng vụ 3 mẹcon em Thoát Lừa, Zì đã tính tươngđương 3 trẹo Tơn gòi. Đó là nhẩm hiệuquả tàichính thiênzi đơnthuần. Còn các hiệuquả khác thì chưa tính được. Vínhư các con em được đi học miễnfí, được hưởng fúclợi xãhội etc. Các khoản nài đều bằng xèng-mặt, đong chili cũng lên đến bạc trẹo. Ngoàiga còn lợinhuận tinhthần và vôsố benefit khác không tính bằng xèng, zưng có xèng cũng chẳng mua được ở Lừa.

Chỉ cần nhắcnhở các nhiđồng của em họchành cho tốt sau nhớn lên thì báođáp tổquốc Thụysĩ của chúng. Ăn cây nào fải zào cây nấy. Ziêng câu nài của Lừa thì Zì thấy ổn.


 Lý Toét (1148)

Zì Bựa,

Chắc thằng PayPal có lầm lẫn gì đó. Một số người cũng phải vài lần mới thành công. Zì làm thử lại xem sao.


 Rô xinh (1149)

2 hôm trước, lần đầu tiên tôi gần khóc là một người chủ nhà alo cho tôi, họ xin lỗi vài lần trước khi complain là cái cửa kính tôi lau, sau 2 ngày nó loang lổ rất xấu xí khi có ánh mặt trời chiếu vào, và họ muốn tôi giải quyết vụ này. Đây là một chủ nhà rất dễ thương, người thậm chí đã giao cho tôi 1 chùm chìa khóa nhà cho tôi ngay lần đầu tiên gặp mặt và luôn luôn không bao giờ phàn nàn hay tham gia vào công việc của tôi.

Lúc đó tôi khá tủi thân các anh chị ạ, tôi nói với con chồng tôi là tại sao tôi tới đây, từ bỏ 1 địa vị và công việc được trọng vọng để lau cái cửa kính cũng không ra hồn...? Con chồng tôi cũng ra sức an ủi tôi.

Thế rồi ngay sáng hôm sau tôi lên mạng, đọc tất cả các bí quyết lau sạch cửa kính để tìm giải pháp để thử nghiệm trên kính nhà mình trước. Không hiểu có thể do thời tiết mà cái cửa kính nhà tôi cũng bị loang lổ y chang, mặc dù tôi đã chùi tới lui cả chục lần bằng đủ mánh như nước lau chuyên dùng, dấm, muối, giấy báo...

Sau cùng con chồng tôi tham khảo mấy chị dọn vệ sinh ở cty cỏn, và cỏn mua về cho tôi được 1 thiết bị rất đơn giản là 1 con lăn bằng vải mềm, nhúng nước xà phòng rồi cạo xuống bằng 1 cái đầu cào bằng cao su. Một cái cửa kính trước đây tôi cần 10phut thì giờ chỉ cần 1 phút với con lăn này, và cửa kính trở lên trong vắt.


 An Hoang Trung Tuong (1150)

Nhiđồng của con Bín Nghé có 50% máo (blood) là Lừa. Zưng trông các anh ý thì đéo ai bẩu đó là Lừa. Các anh ý là Tai Lông xịn mẹ nó gòi.

Con Bín Nghé đẻ ga hai anh Tai Lông, đươngnhiên cỏn đã là Tai Lông. Bọn Lừa chó hoang chúng zèmfa zo gato thôi. Zì cũng gato con Bín Nghé, zưng Zì đéo zèmfa. Bởi Zì thượngđẳng. Nhiều văncông khác cũng.

Gòi em Gô cũng đẻ ga một hoặc vài Tai Lông. Trúcmừng em trước. Mong em chưn cứng đá mềm. Còn chó hoang thì cứ để đó Zì tống chúng vầu hỏangục hết đéo chừa con nầu.


 An Hoang Trung Tuong (1151)

Lý Toét said... [fo: color="#FF9966"](1148)[/fo]

Okay thành mụ.



 HITS (1152)

Chúc mừng chị Rô hehe, tôi xứ lừa nhọc nhọc là nhưng địt mẹ tôi làm gì cho người ta, tôi đều muốn tốt cho người ta trước, chứ đéo phải ăn cắp giờ hai nài nọ ni kia. Tôi khinh rất. Tôi làm lấy giá cao cao là, nhưng khi người khác thấy tối làm lại ok ngai. Dưng đời vì thế nhọc nhọc là. Hai vì mình thật thà nhề ?

 Cọp Già Gác Kiếm (1153)

[si="6"] [co="#009999"]
Zì về rồi….!

[img=http://www.viet.rfi.fr/sites/viet.filesrfi/imagecache/rfi_43_large/sites/images.rfi.fr/files/aef_image/2010-12-02T190445Z_1891380124_GM1E6C308NE01_RTRMADP_3_SOCCER-WORLD-WINNERS_0.JPG]

[/co] [/si]


 MBTradingVN (1154)

1 con lăn bằng vải mềm, nhúng nước xà phòng rồi cạo xuống bằng 1 cái đầu cào bằng cao su.
@Rô ơi, ở Lừa cũng lau kính như vậy mà..cây lăn để phết nước lau kính, cây gạt bằng cao su như cây gạt nước trên xe hơi, kéo qua một cái là sạch


 Rô xinh (1155)

Vậy là tôi alo lập tức cho người chủ nhà đã complain để xin lỗi họ, và thông báo ngày mai tôi sẽ ghé qua để lau lại mấy cái cửa kính, tôi sẽ không tính tiền đợt nài. Họ cũng rất lịch sự nói rằng họ rất ngượng khi complain như vậy, nói chung mọi chuyện đã được giải quyết tốt. Sau đó, họ đã alo cho tôi và hỏi tôi có muốn nhận thêm khách không, vì có một người bạn cũng đang tìm kiếm 1 người làm ăn trách nhiệm như tôi.

Nhưng đêm qua, tôi chợt nhớ ra tôi cũng chùi cửa kính cho 1 khách khác vào tuần trước và có thể gặp vấn đề tương tự? Vậy là tôi không tài nào ngủ được, tôi thao thức chờ sáng rồi alo cho họ, nhưng không được.

Hôm nay thứ bảy, mọi người đều nghỉ làm, tôi liền vác con lăn qua nhà họ. Họ khá ngạc nhiên khi nhìn thấy tôi, tôi giải thích mọi chuyện và xin lỗi nếu tôi làm việc không được tốt, tôi muốn lau lại cửa kính for free để không bị mặc cảm đồng tiền của họ bỏ ra không được xứng đáng. Nhưng khi người chủ nhà cùng tôi đi kiểm tra các cửa kính thì rất may mọi thứ đều rất ok, chị ta rất hài lòng. Tuy nhiên hành động của tôi đã được họ đánh giá cao.
Sau khi tôi trở về nhà, người chủ nhà này đã alo cho tôi và nói chồng chị ta (là sếp tại Coop, hệ thống siêu thị lớn nhất TS) muốn giúp tôi tìm việc làm tại chỗ của ổng, họ muốn tôi đem giấy tờ qua cho họ.

Chuyện chỉ đến thế, nhưng tôi cũng vui vì mình đã cư xử công chính trong những việc nhỏ, và đã có phần thưởng ngay tức khắc. Và tôi muốn khoe với các bạn bựa của tôi.


 An Hoang Trung Tuong (1156)

Em Gô lau cửa kiếng bị loang zo em zùng jẻ đấy. Cái nài zo em chưa có kinhnghiệm thôi.

Kiếng lau bằng khăn hay jẻ vải sẽ khiến nước không thoát hết khỏi bềmặt và mần kiếng kiểng trông lemnhem.

Em mần như con jì vửa nói đó, lấy một cái như cái gạtnước của ôtô vét một nhát là kiếng trong vănvắt liền à. Bọn thợ gửa xe chúng luôn mần như vậy.


 Rô xinh (1157)

@ Dì, con em đã thành khoai tây xịn rồi, em thề. Tuần trước tụi em vào rừng, tới 1 trung tâm bảo tồn giống cây trồng, có mấy cây táo sai trĩu. Cả trung tâm rộng rinh có mỗi nhà em, lúc đó em vừa khát nước vừa tò mò nên em thò tay vặt ngay 1 quả. Thế là thằng lớn em nó nhảy lên đông đổng, nó nói mẹ bỏ ngay cái tính Việt Nam ấy đi, mỗi người vào đây hái 1 trái thì làm sao còn táo cho người khác tới xem được...

Em ngượng chín cả mặt với nó, thằng bé mới sống với tây lông 8 tháng Dì ạ.


 Ngẩu Pín (1158)

tôi về đây cô, cô con lớn 5 tuổi đòi cầm quả bóng ra sân sau nhà tôi, ở đó có cái sân bóng bóng rổ. nó cố ném bóng vào, đéo vào đc lần nào hehe gió to to là.
tôi vừa về đây, có nửa chai vang tráng, cơ mà dành tôi bú.

Em Rô lao động công chính anh ưng, địt mẹ giwof tên noel tôi cũng tìm cái việc lùi tùi kiếm cho cháo nó lạng dọi.
địt mẹ đời đéo như mơ bao giờ aha


 HITS (1159)

An Hoang Trung Tuong said... (1156)
hehe, ko phải vì nước. Do chất tẩy nó làm tán sắc ánh sáng hehehe còn do nước thì ko phải vậy.


 Ngẩu Pín (1160)

tôi sửa là " từ giờ tới noel" dcm gõ nhàm

 An Hoang Trung Tuong (1161)

@em Gô

Càng bé thì càng chóng gột sạch Lừa Tính em ạ. Hãy cảmtạ thượngđế để các con em được thoát Lừa sớm. Gòi chúng cũng thành Tai Lông cả thôi, Zì không nghingờ jì điều nài.

Đến tầm tuổi thanhniên mới thoát Lừa thì khảnăng chỉ thoát được về mặt vậtlý là gất cao.

Mong các cô quanh đây cốgắng.


 Rốt (1162)

HAPPY INDEPENDENCE DAY!

[img=http://www.coupons4utah.com/wp-content/uploads/2011/06/fireworks.jpg]


 HITS (1163)

Ngẩu Pín said... (1158)
anh Pín, kỹ thuật ném bóng quan trọng nhất là hehe giống võ nhà anh là lực tập trung điểm cuối nhể ? tôi biết éo đâu.


 An Hoang Trung Tuong (1164)

Con Bín nhiđồng còn bé quá thì ở nhà trông các anh ý thêm chút nữa đi. Bứcxúc mà làm đéo jì. Vện cô đi mần là được gòi. Có đói đéo đâu mà sợ.

Zì có 2 anh nhiđồng như cô thì Zì ở nhà mẹ 5-7 năm ôm các anh ý cho khoái gòi sau đó tính.


 Ngẩu Pín (1165)

vâng Dì, muốn đi làm thì chỉ đi làm ca-tối, chứ ngày phải hầu chúng.
gọi là đá 6h ngày làm phụ bếp như con Cụ thôi.


 Đôn Lò (1166)

An Hoang Trung Tuong said... (1156)
HITS said... (1159)

Confirm lời anh HITS, ngày tôi làm lơ xe cũng có kinh nguyệt quả này: không bao giờ cho bất kỳ loại thuốc tẩy rửa nào vào bình nước rửa kính, nếu không nó rất dễ bị tán sắc trông như cầu vồng ý. Mà kính xe tour Univer zin thì đắt lòi kèn ra cacc biết rồi. Mà mẹ kiếp bị lâu còn đếch rửa lại được như Rô sửa sai cơ. Còn rửa bằng chổi quét kính thì chuẩn chả phải chỉnh, khi rửa kính bên hông hoặc đặc biệt là kính chiếu hậu mà không có nó thì có mà bốc cứt ăn vã.


 An Hoang Trung Tuong (1167)

Con Bín mần ca đêm cũng được. Banngài cô vửa ngủ liuziu vửa nom nhiđồng. Gòi tối vện về nhà thì cô đi mần. Vấtvả chút cho body thêm zắnzỏi. Lúc đi mần thì suyngẫm đềtài biên lácải. Đến cuốituần thì biên lăngnhăng kiếm thêm lạng zọi. Tạm thế đã gòi tính sau.

Ở tuổi cô thì Ông Cụ cũng chạy héo mẹ cả buồi chứ có đéo jì fải xoắn.


 Ngẩu Pín (1168)

Dì nói phải rồi, anh sẽ làm y như thế.


 Phonghip (1169)

Mời Zì ly chát. !!!

 Rốt (1170)

Theo Rốt thì sống chung với 1 partner Tailongs mang lại cảm giác thoát Luas rõ rệt nhất.

Rốt luôn luôn động viên các gái tìm cơ hội mà kiếm 1 zai Tailongs, không những giải phóng bản thân mình mà còn mở ra một chân trời mới cho mini. Nhưng dường như gái Luas còn khư khư gìn giữ chiền thống khiếp quá.

Thời điểm này quá thuận lợi cho các gái.


 Ngẩu Pín (1171)

lại bú hả anh Phong híp, dcm bú tý cho phong-liu ông người nhẻ, anh em quan lại có ai bú ko hehe?

 HITS (1172)

Đôn Lò said... (1166)
Anh ko hiểu, cứ kính anh dùng tẩy rửa ko sạch là có vấn đề ngai và nhanh hiện tượng tán sắc hehe
Ngài tôi làm tivi CRT cứ địt mẹ chùi lớp chống tán sắc nó phủ lên. Nhìn ghê lắm.
Còn sau nài ko bị vậy hehe. Nhưng laptop ko có lớp kính cứ lấy tẩy rửa ra lau thì hehe cứ thử.


 An Hoang Trung Tuong (1173)

Bên con Bín chínhquyền có cho thuê hồ nuôi cá không nhẻ? Zì thấy ảnh con nài chụp quanh nhà tuyền hồ là hồ.

Thuê mẹ một ông hồ vài chục hécta gòi nuôi cá như con Ngực Sưng ý. Lấy công mần lãi thôi zưng kiếm ngon fết. Bạn Zì có mấy con quanh EU cũng mần gòi. Lấy lưới quây hồ mà thả cá tùy sốlượng nhiều hay ít và hồ gộng hay hẹp. Hồ hẹp hay cá nhiều thì quây lưới làm đéo jì.

Tuynhiên đây chỉ là recommend thôi nha. Cô muốn làm cụtỷ fải tưvấn chiênja và đọc thêm nhiều. Zưng Zì tin là đéo khó. Trước Zì từng mần ở Lừa. Lếu không bị bầnnông cắn-cắp thì lãi cũng tầm 40-50% đấy.

Zì tính mở một chinhánh vănfòng ở Anh Quốc zưng chúngnó đòi fải có tốithiểu 1 Accountant (đéo cần Director thế mới tài). Con Bín mà học được tí nghề gòi hợptác mới Zì thì mỗi tuần cũng thêm được vài lạng zọi.


 Phonghip (1174)

Bú chứ anh nãy giờ hóng nhưng vẫn bú. Hê thời khoá biểu đâu có bỏ được Anh pín làm bia đi. Mời Zi mí cả cacc nhế

 cuchuoitay (1175)

Đọc cồng của chị Rốt mà thấy vui quá, chúc mầng chị và 2 đứa nhỏ. Chúc mầng cả anh Pín nữa.

 Ngẩu Pín (1176)

ui ui kế toán thì chịu mẹ rồi Dì ơi hehe, Dì lạ đéo gì trình anh chuối nải hehehe.
chỉ địt là tài thôi Dì ơi hehe.
Bên nài hồ cá anh đéo rành, vẫn thấy mấy con cẩu câu vài ông cá chép to to là rồi lại vứt mẹ lại hồ, đéo hiểu chúng nó ngồi cả ngày làm đéo gì hehe câu lại thả địt mẹ nó.


 An Hoang Trung Tuong (1177)

Em Gô đang luyện tiếng Fáp lợn thì lên Quán cứ biên mẹ tiếng tiểng. Kệ mẹ bọn Bựa không hiểu thì vác qua thằng Gúc mà hỏi. Biên sai cũng chả sao cả.


 cuchuoitay (1178)

Zì ơi, tư vấn chọn nghề nghiệp cho học sinh ở Lừa thì nên tư vấn ra sao? Chuối đang dự làm cái nầy cho bọn học sinh lớp 12.

 An Hoang Trung Tuong (1179)

@con Bín

Cá chép bọn Tai Lông nó đéo cắn đâu cô. Chúng tuyền câu xong lại vứt thôi. Cô cóthể gúc các câulạcbộ của bọn chuyên câu cá chép. Chúng câu để khoekhoang thôi.

Cô muốn nuôi cá thì fải tiềmhiểu kỹ:

1. Thịtrường

2. Côngnghệ

3. Tàichính

Thịtrường nghĩa là đầuga đầuvào. Mua jống ở đâu já nhiêu, bán cá ở đâu já nhiêu.

Côngnghệ là kỹthuật chănnuôi. Thứccắn, thuốc chữa bịnh (cái nài nhẽ đéo quantrọng), kỹthuật chămsóc và thuhoạch etc.

Tàichính là xèng đầutư và hạchtoán lỗlãi. Đầutư chủyếu là xèng mua jống. Thứccắn cho cá ở Tai Lông nhẽ đéo cần vì chúng có thâmcanh như con Ngực Sưng đéo đâu. Đéo có ai cạnhtranh thì cá cứ thả xuống aochuôm là sống nhăn. Nhâncông cũng đéo cần vì đéo có bầnnông cắncắp như Lừa.

Đạikhái thế hehe. Cókhi cô chỉ cần trìnhbày zựán là bank cho cô vay xèng luôn, đéo fải lo về vốn.


 An Hoang Trung Tuong (1180)

Zì xuống lúi mần ly càfê gòi coi đábanh đây đcm văncông thế mới tài


 HITS (1181)

anh Híp đâu, bú cắn mềnh màng nhể?

 Phonghip (1182)

Hê hê ướng típ

 An Hoang Trung Tuong (1183)

@con Tây nhẽ là con Jó Chuối có fỏng?

Lếu đúng vậy thì cái cô hỏi ở ngay trong bài Marketing mới nhất các cô đang học của Fast MBA đó. Không vậnzụng đi còn kêu jì?


 HITS (1184)

Tôi cắn chai rịu quê nhẻ ? hehe

 cuchuoitay (1185)

He he. Chuối sẽ đem vầu hỏi trong lớp. Thành Zì.

 Ngẩu Pín (1186)

thôi bú tý dcm nghe Dì nói kế nuôi cá kiếm cắn mà tôi đéo ưng.
tôi chỉ đi bốc vác là hợp dcm đéo lói nhiều


 Phonghip (1187)

Mời mời. Đcm ai có gụ dùng gụ ai có bia ...còn đéo có gì thì lấy thân mình làm giá súng. Đcm. Mời mời

 HITS (1188)

anh Híp dạo nài đéo bam, buồn nhỉ ?

 Saigon Catinat (1189)

Sao Zì không có con đi Zì ? Thích lắm !

Tôi lập gia đình trễ, ngày xưa toàn chơi với cháu. Đến lúc có con thì thấy khác lắm Zì ơi.

Tự dưng mình thấy sao cuộc đời đẹp quá, vui quá, ý nghĩa quá.
Có hai đứa thì lại càng thích.


 Phonghip (1190)

Tôi còn có biết cái lồn gì nữa đâu mà bam hê hê. !!!
Uống nào mời mời


 maichoi Gia (1191)

DCM con Zì về gòi ah ? sao lại khoá mõ anh ?

 HITS (1192)

Mời anh Híp, hehe mời mời.

 HITS (1193)

anh Nat say mẹ hehehe

 caikhi (1194)

Phận Lừa cày ải kiếm cắn gian lao hùng tráng bi ai mệt nhoài. Tôi thấy các anh bú diệu mà nhạt hết mõm, nhưng đéo được uống. Tủi tủi là.

Thôi ngóc lên mừng Trung Tướng đi đâu đó giở về phát.

Cày tiếp.



 HITS (1195)

anh Khỉ, thân lừa kiếm cắn là gian lao. Vậy dc rồi anh?

 Cọp Già Gác Kiếm (1196)

[si="6"] [co="#009999"]
Địt mẹ, Cô Pín mà mở lò dạy võ là tôi góp vốn luôn, dcm!

Cô ngâm kíu mấy bài Vovinam lồn lồn, vài loại binh khí…! Dcm dân TaiLông rất là ngô nghê vụ Kungfu, thấy mặt cô Pín giống Kiệt LýLiên là đăng ký học hà rầm thôi!

Đcm, cô nhớ chưng hình Tây Sơn Nguyễn Huệ lên nhá! Hù bọn cỏn!dcm
[/co] [/si]


 HITS (1197)

Anh Cọp, là xong luôn hehe

 Nhat Linh (1198)

Chào Văn Công,

Maumau vào Chúcmừng quốckhánh Asinero of Zì nào!

[img]https://lh6.googleusercontent.com/-VmLyjwJ6nQk/UmvpG0oPXTI/AAAAAAAAA68/flvKQR6XcM8/w701-h524-no/image+%25287%2529.jpeg[/img]

Hôm-nay ngẩu nhiên, Lính khai trương trung tâm Anh Ngữ cùng ngày Quốc Khánh tổ quốc of Zì, chắc là may mắn rất!


 HITS (1199)

http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/thai-lan-long-trong-de-tang-lanh-tu-phat-giao-2901097.html
tin nài cũng hay nhỉ ?


 HITS (1200)

NHể anh Híp say mẹ rồi ?
PREVIOUS POST