Vietnam tattoo (Vietnam sămtrổ) :P5



Vietnam tattoo (Vietnam sămtrổ)

Sweet Hoy

Vietnam sămtrổ Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Saochép nhậtký hànhtrình của Marco Polo, một duđãng Venezia lừngdanh (*1). Đảmbảo mọi sựkiện trungthực. (1) Chúng tôi tới vịnh Halong ban đêm (*2). Dù người hoatiêu kiêm thôngngôn của chúng tôi, anh Tampao gốc Hantooc, đã cảnhbáo những nguyhiểm quanh khuvực, tôi vẫn không ngờ nó phứctạp quá (*3). Núi đá nhọn mọc khắp biển, chọc thẳng (...)

3506 Comments (Page 5/18):

 Sành (801)

CACC bình tĩnh! Tôi thì hoàn toàn hiểu sự ngoa ngôn cay nghiệt cuả anh Bín anh Rút Xăm chị Ria chỉ là kế " khích tướng" trong tam thập lục kế đặng mong CACC có được sự tinh hoa trong suy nghĩ và hành động chứ thực sự trong lòng họ nghĩ: "thương dân tôi lắm" @Bín buồi trâu. Hờ hờ

 Choco Rain (802)

Correction: HYFR! (i/o HYFY!)


 THÀI 9  (803)

Anh Rốt đã chiển giới thành công...
chúc mừng Anh...dưng cũng chia buồn với bao con chim (ah con tim sory) muốn làm tình với Anh thời trước...sự chuyển giới cuả anh là sự kiện có 102 ở quán...một nhóm tình nguyện viên trong đó có Thài sẽ giúp Anh về sinh lý sau quá trình chuyển giới phức tạp...khi nào bị cơn sinh lý giới tính trước đây hành hạ Anh cứ alo Thài sẽ giúp Anh cắt cơn.


 Nguyen Sang (804)

Tôi thì lại thích sự ác khẩu của các anh chị mà anh Sành vừa kể tên.
Phải công nhận rằng anh Hoy, anh Rút-sia, anh Bín thảo luận rất hay, rất hấp dẫn.


 6 son (805)

Quán Bựa là chốn duy lý(Maria).
Nói nhớ ghi nguồn.hehe
Đừng chửi đổng.
Nói đúng trọng tâm,hehe.
Tỉ dụ như a Nga ngáo nói : zeo lên là ồ về nhà rùi thì nhớ ghi mấy người Liên Xô vồ ôm A, đại khái vại.hehe


 Cọp Già Gác Kiếm (806)

[si="6"] [co="#009999"]
Thế tôi xin phép thay mặt Đấng Tối Cao để tổng kết chiện cacc đang chửi nhao loi nhoi như sao:

(1)Lừa thì mặc định Hạ Đẳng Bẩn Tưởi đéo có gì đáng Tự Hào, là sự thật đéo cần tranh cãi, con nầu đéo đồng ý xin mời tự móc buồi ra bú 1 mình.

(2)Khi Lừa ở gần loài Thượng Đẳng Tai Lông khác, mặc nhiên sự Hạ Đẳng Bẩn Tưởi sẽ tương phản sâu sắc hơn, vì thế luôn bị khinh khi, xua đuổi thua 1 ông chuột cống tanh hôi, đầy bệnh truyền nhiễm, dcm, đó là sự thật thứ 2 , cấm cãi!

(3)Lừa Tinh Hoa phải nhận thức được 2 Sự Thật trên để sửa chữa nên ông Người Thượng Đẳng, có thể cần nhiều thời gian. Những Lừa đó có chửi Lừa Hạ Đẳng, đéo muốn nhận mình là Lừa cũng đéo sao, họ mà quên mẹ luôn họ từng là Lừa thì còn quá tốt, dcm!

(4)Còn Lừa nào còn nóng mặt khi người ta nói lên 2 cái sự thật trên thì mãi mãi ăn buồi thôi, địt mẹ, đã là chuột hôi thì người ta chửi rủa, xua đuổi thì có gì oan ức, còn không biết uất ức để biến mình thành tinh hoa sáng ngời đi à!

Đã xong!
[/co] [/si]


 Nguyen Sang (807)

Quay lại triều Trần. Tôi đọc Đại Việt sử kí toàn thư, thích mỗi đoạn Trần Khánh Dư nói với vua đại í: Tướng như chim ưng, dân quân như vịt. Lấy vịt nuôi ưng là chuyện thường.
Câu này anh Dư nói thật lòng và đúng sự thật.


 Glory King (808)

Địt mẹ con nào gán ghép "nhân ái" và "vị tha" như phẩm chất mặc định của Tinh Hoa đó?

Tinh Hoa có thể nhân ái và vị tha cho cô tưởng. Nhưng Tinh Hoa cũng có thể tàn bạo khốc liệt như Adolf Hitler or tổng thống Park Chung Hee của Nam Hàn or the likes.

Mà chị thật, các cô còn đéo hiểu "nhân ái" và "vị tha" là cái con cặc gì, ở đó mà sủa ông ổng đcm thứ chỉ biết nhìn một chiều và khoái nghe những giáo điều giả dối sến hãm.

Cô Rút Xăm là Tinh Hoa, khỏi nói nhiều. Và cổ tàn bạo & khốc liệt, như một Tinh Hoa.

Địt mẹ bọn sến phát cho thơm mõm buổi trưa.


 anh 3Khía (809)

hehe đuỵt cụ các anh chưởi nhau 1 vướn đề mãi đéo chán à. Nghỉ giải lao quay tay đi, để Anh Ba chưởi phụ hé hé.

 anh 3Khía (810)

Để khởi động phong trào chửi vô duyên vô chất, Bác xin phép chưởi địt cả họ cả hàng cả hang cả hốc cả gốc rễ bát hương giường thờ thánh hoàng làng ông bà ông vải nội ngoại nhà chùng mài [mà ko vì lí do dì, of course]

(Cóp bết của anh Bác - my Idol. Còn Bác đéo nào thì cacc tự gúc đuỵt còn mẹ, lười thì đéo có quà)


 anh 3Khía (811)

This comment has been removed by the author.

 HITS (812)

HÔm nai anh Híp mất phong độ nhể. Cái vụ nài cũng kiếm khá éo thua mẹ gì bọn TMV nài anh:
"Dưới 105 ngôi mộ trong nghĩa trang liệt sĩ của 3 tỉnh là...xương heo xương bò. Nhiều đợt khai quật trái chức năng được UBND các tỉnh hậu thuẩn. Ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam giải ngân cho 31 hài cốt giả, 75.000.000đ/bộ. Nhiều gia đình vì quá tin những nhà ngoại cảm mà mang xương heo, bò về thờ. Nhiều lãnh đạo cấp tỉnh phát hiện xương được ngụy tạo nhưng sợ mất uy tín nên đặt bút ký và cho làm lễ linh đình quy tập vô nghĩa trang. Giá tìm hài cốt của một nhà ngoại cảm là 120 triệu chưa tính phí đi lại..."
Cứ bữa tối anh làm bữa nhậu xương giò, sau đấy đem vùi chổ nào xa xa rồi hehe đong xèng.


 HITS (813)

Nguyen Sang said... (807)
Tôi nhớ câu nài là anh Phạm Lão nói chứ nhỉ ?


 HITS (814)

Sorry anh Sang, hehe tôi nhầm. Chỉ là hồi học sử cấp 2 tôi thấy sách giáo khoa ghi thế hè hè

 Don Chun (815)

Con Lói mặt lồn muốn chửi ai thì chửi thẳng mặt ấy. Việc gì phải dùng đại từ phiếm chỉ someone.

 Phonghip (816)

HITS said... (812)
Tôi chưa bao giờ có phong độ ,chém về cái gì mình đéo rành hay đéo nhuyễn nó thành vô duyên đéo vui aha
Vụ này lừa đảo biết lâu gòy mà anh hit.
Có lần nghe rình rang về cái gì đó "phòng nghiên cứu tiềm năng con người nữa"
Cái này mấy anh các mác mới chém nổi.


 HITS (817)

Quay lại triều Trần. Tôi đọc Đại Việt sử kí toàn thư, thích mỗi đoạn Trần Khánh Dư nói với vua đại í: Tướng như chim ưng, dân quân như vịt. Lấy vịt nuôi ưng là chuyện thường.
Câu này anh Dư nói thật lòng và đúng sự thật. @Nguyen Sang said... (807)
Anh Dư nài tên thì thế dưng, hehe rất thíu. Khi làm trấn thủ Vân Đồn, tục ở đấy quần áo đồ dùng còn bắt chước Tào, anh bèn hehe lệnh mẹ nó phát quân không được đội các nón kiểu phương bắc mà phải đội nón của một làng gần đấy gọi là nón ma lôi . Nghe thế thì có vẻ rất công chính nhưng mờ trước đó anh đã hehe sai người mua sẵn nón về bán,Nể anh rất.


 Phonghip (818)

Tại sao thằng mông cổ nó tien trần triều tới ba lần ???
Các triều đậi trước nó tỉn một lần thôi có phỏng cacc ???


 Glory King (819)

Hehe con Bín phân tích câu "Con không cha mẹ khó, chó không chê chủ nghèo" ngon gòi đó, chị khen. Các cô khác nên nghe theo.

Sự nghèo hèn, khó khăn mà đéo chê thì các cô bao giờ mới thoát nghèo, thoát đói được hử?

Địt mẹ tông dật Lừa có nhiều câu nói đần độn đến kinh hoàng mà bọn hậu thế các cô cũng tin được.

"Trăm cái lý đéo bằng một tí cái tình" là một ví dụ tiêu biểu.

Tóm lại tông dật của các cô bị nguyền gủa đời đời gòi. RIP chó hoang.


 Glory King (820)

Các cô phải biết căm phẫn, khinh miệt và thù ghét sự nghèo, hèn, đói khổ and the likes đến tận xương tủy.

Các cô phải nuốt khan lước bọt, ứa lước mắt và tím mặt vì nhục nhã khi nghĩ về thân phận Lừa của mình.

Thì khi đó, các cô và con cái các cô, mới có cửa thoát Lừa. Mới có cửa sống cho ra hồn ông Người. Hay ít nhất cũng là thoát khỏi đói nghèo.

Còn chừng nào các cô còn nhìn sự nghèo hèn của Lừa Tộc với "vị tha", "bao dung" và "cảm thông" củ lồn, thì chị chia buồn, đất nước các cô sẽ mãi mãi muôn năm như nó bây giờ: THÊ LƯƠNG, CÂM LẶNG, CAY ĐẮNG, NGHÈO ĐÓI, MAN RỢ, NHƯỢC TIỂU VÀ ĐIẾM NHỤC.

Hỡi đồng bào chó hoang của chị, các cô muốn gì?


 Glory King (821)

Quên ký tên, sorry.

Ân điển của Lói Thống chế ở cùng các cô.

Khâm thử.


 Tuan Nguyen (822)

Aha chào CACC, DCM. Nghe CACC chửi nhau tôi thấy cũng vui , nhưng lòi mẹ cả zrom rồi đây. Thấy con nào trên trển hỏi tại sao tôi bị nổ mà đéo bị lây cho mấy cô cổ khác, con này chưa đọc kỹ tôi tham lựng rồi, DCM. Đấy là do MAY, nhớ nhé. Mà trước đó, đã có chuyện không MAY, nhưng sẽ tham luận sau , con nào muốn nghe thì anh sẽ làm 1 còm riêng, aka các cưng có chịu hông ?
Theo giọng Sì goòng tý cho nó sến hê hê.
Ti diên, DCM, anh thấy chả con nào ở đây luận về chữ "BÁC ÁI" trong moto của bọn Phú Lãng Sa mà anh ngưỡng mộ, liệu Tinh hoa nào công phu thâm hậu giải nghĩa rõ ràng đặng bọn súc sinh trong này bớt mồm cắn xé nhau chăng ?
Anh thì chỉ thích địt nhau ngon nghẻ thôi, tmt.


 Day-dreaming (823)

chúng mài chửi đéo gì mà lắm thế...toàn chửi xiên, chửi quàng. Chửi cái gì làm cho bần nông hóa càng ngày càng lớn ở Lừa thì đéo dám...

Bọn bần nông ko cần bị chửi thì đời đời(cả con cháu sau của nó nữa cũng khốn khiếp hơn bị chửi rồi). Chửi giờ phải có căn cớ rõ chưa. Thàng pín viết bài, có con vào phản bác lại kiểu bần nông thì chửi bục mả nó ra...Con Lói chửi con đàn bà bần nông đứng cạch mà mả mõm thối là đương nhiên. Thằng tam tam chúng nó có động đến bố mẹ mày thì hãng quay lại chửi chứ nó động vào tổ quốc(đéo gì của mài??),dân tộc (đéo gì của mài??) mà mài chửi.

Cả hôm qua, ngài nay chửi lung chung...cứ bần nông..bần nông...ong cả sủ. Toai hóng lịch sử..mà ong cả sủ. Cảm thông gất với Rốt (xưng tên ko vậy, giới nào cũng được)...chửi bậy bạ là giảm sì trét gất. Nhưng nhiều lúc kiềm chế..vì đến mình mà còn phải chửi thế thì...


 Glory King (824)

Còn vụ "Hành Lạc" của mụ Sành thì mụ Hóy or Trung Tướng Ái Khanh có chỉđạo gì hông?

Đéo có hành, cũng đéo có lạc thì chị nhét viên bi ve vầu lỗ đít chị được hông hử mụ Sành ơi?


 Lý Toét (825)

Tổ quốc (Lừa) của các bạn,

Thế hệ trước của các bạn chiến đấu khốc liệt vì nó (thực tế là vì lãnh tụ), đến khi ngã xuống chẳng được ai quan tâm ghi sổ sách (chứ đừng nói gì đến chôn cất bia mộ). Để đến bây giờ, bọn bịp nhân danh ngoại cảm, cùng sự đồng lõa của cơ quan chi ngân sách ("ngân hàng" chính sách xã hội), giao cho các bạn mớ xương heo về để cúng.

Tự hào lắm chăng.


 Cọp Già Gác Kiếm (826)

[si="6"] [co="#009999"]
Nếu tôi là Lãnh Tụ Lừa, tôi sẽ làm ngay 2 việc:

(1)Xóa chữ TỰ HÀO ra khỏi tự điển tiếng Lừa

(2) Tử hình tức thì bất cứ con Lừa nào dám mở miệng ra nói đến chử nài, dcm!
[/co] [/si]


 Glory King (827)

Chị chân chọng mời cô Cọp kể chiện địt, mời mời.


 Phonghip (828)

Trời ơi có cái body thui mà các anh kiếm không ga.
Quăng mẹ con heo xuống gồy theo dõi coi nước nôi nó trôi thế nào gòy khoanh vùng mà tìm. Hời ơi. Trully hurt my long over go!!!


 King Filter (829)

Loi & Sanh,

I think Ms. Sanh is just kidding about "Hành lạc".

"Hành" just simple mean "make" and "lạc" means sex/pleasure/climax.

So "hành lạc" = make love or have sex.

However, you can indeed use onions and peanuts when making love to increase sexual sensation & ability, who fucking know?


 Phonghip (830)

Hơn 11h trưa 25/10, thợ lặn đang cố tìm kiếm xác chị Huyền dưới sông. Trên bờ một "nhà ngoại cảm" đã “nhập hồn” nạn nhân khóc ngất rồi cho biết: “3 ngày nữa xác chị Huyền sẽ được tìm thấy”.
Thánh nữa đây gồy. Ha ha thiệt tình.


 Choco Rain (831)

Cọp Già Gác Kiếm said... (826)

Ms.Tiger broken cock,

I'm very glad to see you growing day by day.

I suppose that you're going to be as big as a cow soon, not like a frog as of now.

However, could you pls stop or at least reduce your fucking comments regarding things which are so old-fashioned for any Bựa even that they seems to be great-founded to yourself?


 Cọp Già Gác Kiếm (832)

[si="6"] [co="#009999"]
Theo yêu cầu Cô Lói, chuyện Địt:

Đứng ôm nhao, hôn môi, nút lưỡi, rê xuống cổ, xoay người em lại, hôn vầu ót, tai, em rùng mình.

Một tay lòn áo, bóp 2 vú thô bạo, tay kia vén váy, thọc vầu quần lót, móc bườm.

Nước ra, đẩy em cúi người, vén quần lót ngang qua, đâm dương cụ vầu, nhịp liên tục miệt mài.

Xuất tinh vầu mồm em, em mút quằn quại, nuốt hết.

Hết chiện!
[/co] [/si]


 MBTradingVN (833)

Chào các bựa, Lừa đúng là không có gì đáng tự nào nhưng cũng không nên chửi những người đang sống trên đó...điển hình như anh Vượng vẫn về lừa sống đấy thôi, ở đây có những niềm vui riêng he he

 Cọp Già Gác Kiếm (834)

[si="6"] [co="#009999"]
Con Rên tiếng Angle tạm được đấy. Hôm bửa Cọp chỉ chổ cô đi cắt bao quy đầu có đi chưa? Chịu khó đi cắt sớm đi nhe, hơi đao tí, nhưng để lâu hông tốt đâu đó!
[/co] [/si]



 Don Chun (835)

@Choco Rain:
Your comment above is definitely right. In Vietnamese modern idiom treasure, it is called:"your thought fits my asshole" (aka ý anh vừa khít đít tôi)

Cheers


 Choco Rain (836)

OMG, it's so many errors in just one sentence only.

It's due to the fucking Mr.Typo-mistakes, not me hehe.

Pls kindly read again as:

However, could you pls stop or at least reduce your fucking comments regarding things which are so old-fashioned for any Bựa although they seem to be great-founded to yourself?


 Choi Choi (837)

Địt bà con Lói còn đéo biết phân biệt phẩm chất của Tinh hoa với Lãnh Tụ, mồm còn chưa sạch nước máng mà bi bô.

 Choi Choi (838)

Về bài hùng biện chưởi nghèo, anh có lời khen con Lói.

Con Lói có khả năng hùng biện thiên bẩm của Thiên Ngọc Minh Uy.

Từ nay anh gọi con Lói là Ngọc Lói, hehe.


 anh 3Khía (839)

[fo: color="#FF0000"] Bần nông [/fo] vốn là 1 danh từ chỉ nông dân nghèo, không có đủ ruộng đất và công cụ sản xuất, phải đi làm thuê hoặc mướn đất nộp tô.

Cùng với quá trình chém gió phát triển như vũ bão, [fo: color="#FF0000"] Bần nông [/fo] dc dùng như 1 tính từ để miêu tả những đặc tính - hành vi xấu xa, bần - ti tiện, khó chấp nhận trong đời sống văn minh như hehe: khạc nhổ, móc đít hửi, đánh rắm xì, cắn cắp, chen lấn, dối trá, húng chó…


 anh 3Khía (840)

Hành vi vỉ, bị chi phối bởi điều gì?

Theo anh hóng dc hehe, yếu tố chi phối nhiều nhất tới hành vi bần nông chính là sự tác động của môi trường sinh sống; bao gồm giáo dục, gia đình, định chế xã hội, tôn giáo, văn hóa, khung cảnh sống, điều kiện kinh tế v.v..


 anh 3Khía (841)

Vậy hành vi vỉ có thể thay đổi không? Tất nhiên Có. Các cô có thể vừa cắn nhồm nhoàm vừa đánh rắm bòm bọp trước mặt vợ con, nhưng đéo thể làm điều điểu trước mặt bố mẹ vợ, hay khách hàng, hay trước bàn thờ; có thể phun nước bọt cái chíu trúng con chó chết tươi - ăn ngay ở Lừa, nhưng ở nước ngoài các cô khó có thể làm vậy… đại loại thế.

Nghĩa là, khi điều kiện sống và môi trường sống thay đổi, hành vi sẽ thay đổi. Hay nói cách khác khi ở môi trường tiến bộ văn minh thượng đẳng, thói bần nông dần dần bị triệt tiêu và thay thế là những hành vi văn minh hơn. Khi không cần phải húng chó mới tránh phải chết đói thối mồm, tự khắc sẽ nho nhe dịt con mẹ đéo dài dòng lôi thôi nữa.


 anh 3Khía (842)

Vậy thì, siên mời chưởi bần nông, càng húng càng tốt. Nhưng chắc chắn điều điểu đéo là cách thức thay đổi hành vi bần nông tốt nhất.

Nó chỉ làm các anh vui vì thấy thời gian trôi bớt chậm hơn, mồm các anh sẽ sang hơn và tâm hồn các anh thư thái bởi nghĩ mình tiến hóa lên nấc thang Tinh hí hí hí Hoa.


 Glory King (843)

Tinh Hoa với Lãnh Tụ khác nhau cái địt lồn mẹ con Chọi ý.

Ngu thì câm mồm.


 Choi Choi (844)

Anh Người Nga chưa hiện lên để tôi tham vấn tí.

Bọn nô lệ bên Nga thế đéo nào mà mỗi tháng, 15 con cày cho bạn ảnh những 100k tơn. Tức 80k tơn/nô lệ/năm.

Ảnh nói đó là thu nhập, nhưng tôi đéo tin, chắc anh nhầm mẹ nó sang doanh thu.

Đệ tôi có 5 nhà máy, 7,000 nô lệ ở Lừa, sản phẩm phần lớn là tự thiết kế và bán sản phẩm cho EU(chứ đéo phải chỉ gia công như bạn anh người Nga) mà doanh thu 80 triệu tơn, đã vãi mẹ cứt rồi. Tính ra mới hơn 11k/nô lệ.

So với nô lệ bên Nga thì quả là kém xa. Nên chắc phải cắp tráp theo học đệ anh Nga.

Khi nào anh Nga rảnh mời anh diễn thuyết tiếp về chủ đề này. Cái này mới có ích và nhiều người hóng anh ạh.


 HITS (845)

Anh chém tiếp về nhà Trần đi anh, hehe
“ Đọc sử để biết những ngu xuẩn của quá khứ, nhờ thế người ta có thể chịu đựng tốt hơn những ngu xuẩn của hiện tại “ Trích nhời anh triết B. Russel.


 HITS (846)

Cồng trên là hehe nói anh Lý.

 MrSimacai (847)

Hôm qua anh ManfromRussia có thảo luận về việc Luas sống chui nhủi, sống như nô lệ để kiếm 500 tơn mỗi tháng.

Tôi cũng xin chình bày là tôi mừng cho Luas nhân nô lệ xứ Nga.

Vì ở Miên, Luas cũng lũ lượt kéo nhau về Tonlé Sap (Biển Hồ). Dưng chúng chỉ mong 01 ngày kiếm được 5 tơn:

1. Vui mừng nhận bố thí mùa hạn:

[im]http://www.eyesofcompassion.org/assets/images/Xin_cam_on_nguoi_web.jpg[/im]

2. Vui mừng bắt con cá nhép mùa lũ:

[im]http://www.peaceofangkorphoto.com/uploads/4/2/0/8/4208324/_6126418_orig.jpg[/im]

3.Nhưng thu nhập chính đến từ đây:

[im]http://www.baoxaydung.com.vn/stores/news_dataimages/nga/092012/11/21/medium/dt33.jpg[/im]


 Mr Lee (848)

Con 3 Khía hôm nai cắn fải cái lồn jì mà thảo luận khiếp thế bây?

 Choco Rain (849)

Ms.Chun,

Your idiom seems to be better like this:

"How fit your though to my asshole!"

Frankly say, my academic English like a pussy hehe since my vocabulary is too bad huhu. It's even worse for Bựa English dcmnnc.


 anh 3Khía (850)

chào anh Bá Kiến hehe. Nhân nói về cắn Lồn thì dkm em sin phép chưởi tiên nhân a Tồ ngực quai bị nhá.

Đéo phải cứ hùng hục như trâu phá mả, mới là kẻ giỏi mần tình hơ hơ.

[fo: color="#FF0000"]Làm tình là 1 nghệ thuật, người làm PN lên đỉnh là 1 nghệ sĩ.[/fo] Hãy nhớ lấy điều này vì nó dc khắc vào đá núi dkm (@ Trọc Đầu hehe)


 MrSimacai (851)

Thế nhưng chúng không trở về Luas. vì sao thì mỗi người tự đi tìm cho mình câu giả nhời. Mọi kiến giải khác theo tôi đều là chủ quan.

Cộng đồng Luas tại đây đa phần nhân mùa nước nổi mà trôi dạt sang Tonle Sap kiếm cắn. Dưng rồi chúng đéo buồn giở về nữa.

Tổ quốc giờ chỉ còn là lá cơ buôn bã

[im]http://vietnamtravelrv.com/images/nuandalab/combinados/17s/Vietnam%20flag.jpg[/im]



 Dang Thanh (852)

test

 hỏa phụng (853)

Lá cờ của anh Cai đẹp vcđ.

 Day-dreaming (854)

Toai có con bạn Lừa, bố mẹ ẩy mãi mới thiên di khỏi Lừa sang Đức. Thực tế là thằng người yêu làm cho ễnh bụng lên khoảng 2-3 tháng nhưng ko cưới, câu giờ vì mẹ anh ko cho vì còn trẻ. Mở ngoặc lúc đó đã tốt nghiệp đại học được 2 năm rồi.

Em lừa đó qua đó vân ôm mộng năm đầu thuyết phục người yêu sang...nhưng thằng đó ko sang, hứa để tang 3 năm mối tình sau mới cưới một em lừa khác, ở quanh quẩn nhà với mẹ. Cái này có được gọi là ngu xi quá thể??

Em sau đó cuối cùng giờ yên tâm gắn bó ở đó với con lừa khác also. Có nhau 2 mặt con vẫn ko thèm cưới xin
(???toai có hỏi nhưng thấy bảo ko muốn ràng buộc về kinh tế để còn vo tư gửi giúp đỡ anh em bố mẹ bằng tiền của mình.) Trước đó em có trải ngiệm với Đức xịn nhưng bị nó vũ phu..mờ bị nó kiện ngược lại vì dính bầu với thằng khác...Em có quá ngu xi????

cát cồng đã


 MrSimacai (855)

Tôi ở Miên, xung quanh nhà tôi có 40 50 hộ Luas nhân. Nghe tiếng Việt (tôi gọi tiếng Việt thay vì tiếng Lừa, vì ngôn ngữ thì đéo có tội gì mà phải sỉ nhục) cũng thấy vui. Đôi khi giỗ chạp, lễ lạt cũng mời qua mời lại sum sum họp họp. Nói chung là cũng vui.

Dưng chỉ dừng lại ở đó, tôi không dây với bỏn. Tôi không uống cafe chung, không tâm sự, không bàn chuyện làm ăn...

Vì đi đến đâu, Luas nhân vẫn là Luas nhân, chúng mách lẻo, chúng dèm pha, chúng khoác lác, chúng bịa đặt, chúng tát tai thằng con, song phi con vện... Tôi đéo dây với chúng.

Tôi ý thức được tôi khác bọn chúng. Dịt mẹ.


 Enterprise (856)

Trích cồng cô Glory King:

Địt mẹ tông dật Lừa có nhiều câu nói đần độn đến kinh hoàng mà bọn hậu thế các cô cũng tin được.

"Trăm cái lý đéo bằng một tí cái tình" là một ví dụ tiêu biểu.

Hết trích.

Tông-dật nhà cô có-thể ngu, nhưng những lời bỏn phán dưới dạng nghêu-ngao thì chả ngu tí nầu. Chả-hạn,

- "Con ơi nhớ lấy điều này: cướp đêm là giặc cướp ngày là quan".
- "Giàu đổi bạn, sang đổi vợ".
- "Còn tiền còn bạc còn huynh đệ, hết tiền hết bạc hết anh em".

Cô muốn sống được trong xã-hội bỏn thì phải ghi-nhớ. Nếu Cô không tin, muốn biết cái lý nhà cô có bằng cái tình (tiền) hay không thì thử một lần ra công-quyền mà cãi, hehe.


 MrSimacai (857)

Cũng như giờ 1 tuần tôi ở Lừa 5 ngày, dưng tôi đéo phải là Lừa from so far.

Các anh các chị chắc đéo ai hiểu cảm giác hạnh phúc nài đâu.

Mình nói chuyện với chúng cùng một ngôn ngữ, dưng mình đéo phải là một trong các bỏn.

Các bỏn thì hồn nhiên xem mình là đồng loại, chúng khoác vai, bá cổ, rủ đi bia ôm, mát-xa, hay ăn nhậu bù khú, ... Dưng hehe, đéo bao giờ tôi dây với chúng.

Tôi có phải là Luas nữa đâu mà tay móc lốp rồi bốc trái cây đưa vào mồm ?


 Day-dreaming (858)

Số em đúng số tiên. Em sang có người đỡ từ trên xuống dưới, làm may tỉ mần nhọc quá rồi bỏ. Sau lại được nhường cho cả của hàng( như siêu thị mini của ta giờ).

Em bán hàng cũng ất ơ.. em bán thực phẩm có nguồn gốc Asian, suốt ngày kêu chán vì kém, người việt thì thích lên siêu thị mua cơ, tây thì lúc nào chán mới đổi món sang mua. Bảo làm sao ko phát triển nó lên thì em bảo con nhỏ.. chờ lớn đã (năm nay đứa 5 tuổi, đứa 3 tuổi), và thế là đủ ăn, đủ tiêu rồi...và cứ mải kiếm tiền ko hưởng thụ cs thì già mất.


 Day-dreaming (859)

Giờ thì em hay làm phiền toai bằng cách "muốn tính tổng của 2 cột cạnh nhau rồi kết quả là ở cột thứ 3 thì công thức viết thế nào"
hoặc
"Chẳng hạn, trong cột thứ1 La C1:C30, cột 2 cũng thế D130, xong bên cạnh đó Tr muốn tinh toàn Bộ tổng của 2 cột đó"

Toai bảo xong rồi thì lại "Cái đáy thì biết rồi nhưng Tr muốn làm khác chút"

Toai hỏi khác thế nào. THì em bảo "Khó tả thật..thôi kệ"

Đại loại là những kiểu phiền như thế...thế mà tôi định hỏi sâu thêm cái gì đó liên quan đến nước em, cuộc sồng của người việt bên đó là em chuồn, giả bận, ngay và luôn.

Cái này thì sao em lại khôn thế


 Ngẩu Pín (860)

Tôi quai lại đây rồi chúng mài ơi:


DG aka Dái ghẻ, chúc anh lên đường chân cứng đá mềm, anh đã ở quán khá lâu, giờ anh thăng, tôi xing chào anh và đéo hẹn gặp lại.

Tôi tha anh tội chửi người yêu tôi, vì nói thì nói, anh đã lên đường:

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1382294_195329530652617_1386646780_n.jpg]

Anh đến quán Bựa
khạc thơ khạc văn
giờ anh tuẫn tiết
tôi chào tiễn đưa.


 Ngẩu Pín (861)

tôi có ý kiến là tất cả con nào mới bắt đầu bằng câu "test" Búa tạ khóa mẹ mõm luôn đéo nói nhiều hahaha.



 Ngơ Ngác (862)

[co="cc333"][b][si="6"]Hóng quán bựa đã lâu mà đèo dám cồng, các anh địt bọp kinh quá làm cô bé mỏng manh dễ vỡ như em sợ vài lìn, nhân top nài đúng vấn đề đang quan tâm phải ngoi lên cồng nhát. Đcm bọn khố rách áo ôm còn máu đẻ, muốn dân giào nước mạnh thì cách nhanh nhất là khâu mẹ bím bọn bần nông lại, bọn nài bịch xốp còn đèo biết xài nói chi cần đôm (condom), đã nghèo còn sinh sôi nải nở.
Đcm các anh thiên di tinh tướng máo lìn, ở lừa làm giào không khó, vì bọn quan lại tống xèng là cái đèo gì cũng xong, lại thêm bọn lừa tư duy không phúc tạp nên ăn của bỏn dễ như xơi kẹo, thiên di đi rửa chén với chùi móng chân tóe máo mồm thì có gì thơm ngon. Em cứ ở lừa làm giào xong lên quán bựa học hỏi, chả mấy chốc lại hóa Tinh hoa hehehehe[/b][/co][/si]


 Người Việt (863)

Địt mẹ cái thằng Cai mặt lồn, người thì 1 tay xách nhẹ, lấy con vợ Cambuchia đen như chó nướng, bản thân thì hèn hạ, lương 3 cọc 3 đồng mà nổ như sấm.

Anh cho rằng chúng mày toàn lũ ăn hại. Bất đắc chí cái địt mẹ chúng mày.



 Choco Rain (864)

Ladies and gentlemen,

May I have your attention, pls.

Why my fucking iphone is very easy to access on Bựa stall via wifi but much difficult with 3G?

Pls help, thks.


 Sauer Kraut (865)

Anh Người-Việt có thể vui-lòng cho chúng tôi xem vợ và con anh không? Để cho công-bằng ấy mà. Xem họ trắng như nào?

 Ngẩu Pín (866)

bây giờ chúng ta thảo luận tiếp về câu chó vs nghèo khà khà.

Địt mẹ bần nông chúng mài, câu lói của dân tộc Hán thượng đẳng hay vãi cứt ra, mà qua cái lỗ mồm Bần nông Lừa, thành ra sặc sụa tanh hôi haha:

子不嫌母丑,狗不嫌家贫 ( cám ơn anh Sauer Kraut #(783))

địt mẹ câu của nó là:

Tử bất hiềm mẫu xú, cẩu bất hiềm gia bần.


dịc là con không chê mẹ Xấu Xí ( dung nhan-tướng mạo) chó đéo chê nhà nghèo)


Qua cái mõm thối tha Bần nông chúng mài, từ XÚ aka xấu trong xấu xí, đã đánh tráo ra thành KHÓ, tức nghèo hehehe....


Địt mẹ, cái đéo gì hai ho ở bất cứ đâu trên quả đất này, khi đến xứ Lừa hình rươi, đều thành ra đống cứt.


Thậm chí 1 câu hán tục-ngữ hahaha.

Địt mẹ bần nông chúng mài phát để còn đi pha li cafe đcm đời này nhọc thật.


 retrofitman0102 (867)

Tao đây tao đây chúng mày ơi, Đại Tu bất tử đã giở lại chúng mài ạ. Chính tao là chó hoang đây địt con mẹ chúng mày có gì mà phải giấu giếm chuyện gốc gác như mấy con mặt lồn đã thoát Lừa ở đây chứ hả, tất nhiên ngoại trừ em Mít cà li mông mẩy đáng yêu ra khà khà.

Như con Rút Sia hói gốc Lừa man di mọi rợ thì có đi đâu và chơi với ai thì địt con mẹ cũng phải là con man di mọi rợ đéo nói nhiều khà khà, tinh hoa cái lồn má con Rút Sia hói ý địt mẹ con hãm tự sướng.

Tao đi cafe chút đã rồi tao sẽ vào truyền đạo làm người cho mấy con mặt lồn đã thoát Lừa ngu ngốc và húng chó ở đây. Mà địt con mẹ con Lói chuột đừng có húng cho mà cố gắng khóa mõm anh nha, anh bẻ gãy xương mày. Có khóa được cái lồn, nói thế cho vuông hehehe.


 QUANRE17 (868)

Đcm, các cô cãi nhao tợn nhẻ, mà toàn bồ cu mượn xác mí khiếp hrehee.

 Ngẩu Pín (869)

Anmh Cai thái độ anh công chính thế là tôi ưng, đồng bào lồn gì với lũ đê tiện bần nông móc cống đó, anh hãy ở trên bọn chúng đéo nói nhiều.

Lếu Chúng nó thở ra tao với mày là đồng bào cùng nơi chôn rao cát rốn, thì anh chỉ cần lói đơn giản là: Địt con mẹ mài!!!


 MrSimacai (870)

Người Việt: Anh chưa từng gặp tôi mà anh phán như đúng dzồi. Thôi cứ cho là anh đúng đi nhẻ.

anh công kích tôi vì tôi nhẹ cân, hay vợ tôi đen, hay tôi lương 3 cọc 3 đồng. Những thứ này đâu nói lên được tôi hèn hạ thưa anh ?

Trái lại, anh có thấy nhục khi 01 thằng nhẹ cân, có vợ miên đen và lương thấp vẫn đéo chịu dây mới Luas các anh không ?


 Ngẩu Pín (871)

từ XÚ ( 丑 ) anh nào thánh tiếng HÁN chiết tự giúp tôi phát, nó có thể là xấu xí ( tướng mạo ) hay xấu trong tiếng xấu, nhưng dứt khoát, nó đéo phải là KHÓ aka NGHÈO như qua mõm thối bần nông.


Tôi thì đéo ránh Hán tự, chém bừa thế hê hê.
Sai thì tôi sẽ xin lỗi dcm.


 manfromrussia (872)

Thành-ngữ "tử bất hiềm mẫu xú" là một câu văn rất hay. Rất đặc-biệt nhân-văn. Còn phần tiếp-theo "cẩu bất hiềm gia bần" chỉ là thành-tố phụ không quan-trọng.

Đáng-tiếc khi về đến Lừa, để câu văn nghe xuôi tai hơn thì các anh các chị đổi chữ "xú" thành "khó" cho vần với chữ "chó".

Thoạt-tiên có-thể đó chỉ là chuyện nhỡ-mồm của anh dịch-giả? Nhưng cổ-nhân dùng hoài dùng mãi thì nó trở-thành một nét văn-hóa kinh-khủng. Văn-hóa này đã kìm-hãm các anh các chị.

Có-thể nói, câu văn diễn-giải sai đó đại-diện cho tư-tưởng không muốn phấn-đấu vươn-lên của các anh các chị. Các anh các chị lúc nào cũng bằng-lòng với thân-phận hèn-mạt của mình.

Thật đáng quan-ngại sâu-sắc.


 Day-dreaming (873)

Pin @871
丑 / họ Sửu -đọc [chǒu] đúng là chỉ xấu xa, xấu xí, khó chịu, còn vài nghĩa khác nữa như đáng khinh, dễ ghét...nhưng chính xác tăm tăm khi nói về dung mạo người nữ xấu


 manfromrussia (874)

Bố mẹ các anh các chị nghèo-khó thì các anh các chị có-thể không cần chửi hay oán-trách họ. Nhưng tại-sao lại không được chê?

Các anh các chị đã thấy mình thấp-kém chưa?

Nếu các anh các chị không chê bố mẹ mình thì cũng chẳng sao. Đấy là quyền của các anh các chị. Nhưng sao các anh các chị phải nổi-khùng lên khi chúng tôi chê bố mẹ của chính chúng tôi? Họ đáng chê thì phải chê chứ.

Ở đây tôi nhắc lại rằng tôi đang nói về "bố mẹ" trong nghĩa đen. Chứ tôi không ám-chỉ gì đến nước Lừa của các anh các chị. Nước Lừa với tôi còn không bằng một miếng giẻ. Làm sao các anh các chị dám ghép tôi làm "con" hay "chó" của nước ấy?


 Ngẩu Pín (875)

Day-dreaming said... (873)

cám ơn anh đã dẫn tích, chắc chắn từ Xú này chả liên quan lồn gì đến KHÓ aka Bần aka NGHÈO phỏng anh hehe.

địt mẹ bần nông nó oánh tráo vãi cứt thật địt mẹ chúng nó


 manfromrussia (876)

Còn cái chuyện các anh các chị gán hình-ảnh "cha mẹ" trong câu thành-ngữ Tàu cho một nước Lừa nhục-nhã thì tôi thấy buồn-cười.

Hiếm người chửi cha mẹ mình, nhưng chửi đất-nước mình là chuyện rất rất phổ-biến. Ở đâu cũng vậy. Tôi có-thể khen nước Nga của tôi, nhưng vẫn còn đây-đó vô-vàn các anh các chị Nga "toàn-tòng" chửi nước Nga của tôi chả khác gì tôi đang chửi nước Lừa của các anh các chị.

Họ chẳng làm điều gì sai cả. Tôi cũng không thấy bức-xúc gì hết. Họ cứ chửi những gì họ thấy đáng chửi. Tôi chỉ lắng-nghe và phân-tích phải-trái.


 Choco Rain (877)

Haha,

The mother died laughing! (Chết con mẹ nó cười! – Translated by Mr.Gúc)

Even that I have no objection to both of you – Ms.Pín buffalo-pussy-face & Ms.Rút Xăm aka Suýt Hói – regarding your main idea that the poverty must be attacked, I cannot prevent myself to “the mother died laughing” hehe because of your fucking comparison between the original Chinese idiom and Lừa-modified one.

Fuck you both! Although the wording “ugly” to be modified as “poor” just because Lừa people wanted to fit its sound to “dog” (khó vs chó), it did not change the main idea of such idiom which talking about the LOYALTY.

So stupid!


 manfromrussia (878)

Tiếng Hán "xú-uế" nghĩa là "xấu-bẩn". "Uế" đây là "uế" trong "ô-uế" (đen-đen bẩn-bẩn) hay "uế-tạp" (bẩn-thỉu nhỏ-nhen). Chữ "xú" đọc chệch lâu dần thành "xấu".

Không có nghĩa nào là "nghèo-khó".


 Ma Lù Thàng (879)

DCC các anh các chị cãi nhau vãi cứt mà ko biết bị mụ Hói và mụ Zì lừa à? Các mụ bảo chờ Zì kèn khủng trở nhưng con Zì xẻo mẹ nó kèn lắp bướm vào rồi thì CACC thành vọng thê à, hố hố

 Ngẩu Pín (880)

địt mẹ bọn Xú cẩu bần nông phát khà khà.
Đéo cẩn thận với chúng nó là chúng nó oánh tráo lung-tung-xòe chúng mài ạ haha.

lũ xú-bần địt con mẹ chúng mài!!!


 manfromrussia (881)

Dân-tộc Nga của tôi đã từng bị dân Tây Âu rất coi-thường trong suốt gần 100 năm. Điều này là xứng-đáng.

Nhưng giờ thì không như vậy. Chúng tôi đi đến đâu cũng được chào-đón. Chúng tôi được đối-xử không khác gì mấy anh Arab choàng khăn để râu dài.

Vì chúng tôi có tiền và tiêu hoang. Chúng tôi tiêu để bù 100 năm bị kìm-hãm và rẻ-rúng.

Người Tây Âu không gọi chúng tôi là trọc-phú như các anh các chị. Họ gọi chúng tôi là thượng-đế. Họ không mong chúng tôi phá-sản như các anh các chị. Họ mong chúng tôi mua thật nhiều hàng.

Các anh các chị còn không biết phân-biệt thứ-hạng đẳng-cấp con-người qua đồng tiền người-ta sở-hữu, thì các anh các chị chờ-đợi điều gì vậy?


 anh 3Khía (882)

Tinh hoa thì phát tiết ra ngoài. Anh Suýt-Hói đã từng giảng ở bài nào tôi k nhớ đại khái tinh hoa thì giàu cái hẵng, rồi từ nết ăn nết ỉa, từ giáng đi cách đứng, từ nói năng hành xử nó đều toát lên sự công chính.

Thế mà có anh Cai bẹp tai lại đéo cần những điều ý, chỉ cần đéo chịu dây mới Luas đã cho mình tinh hoa. Tôi đến lạy các anh thủ dâm, Thánh chứ đéo phải người


 hungminh bui (883)

@ Rút Sì
bên e mùa này các biển hiệu trong trung tâm đều có thêm tiếng Nga to vật. Fải tới giữa tháng 1 khi đã hết hội chợ, họ mới tháo. hehe mời các thượng đế mua hàng cho e, e bán rượu hịn, mua nhiều có quà.


 Người Việt (884)

Thằng Cai @ Mày's Brothers tự soi lại sự điếm nhục của chúng mày đi. Người thành công người ta vượt lên mọi sự kì thị, sự nghiệp vài nơi, cuộc sống dăm nơi, có thể vợ đôi ba đám.

Địt con mẹ chúng mày tuyên bố không dây dưa vào Lừa thì mày vác cái mặt chó vào đây làm gì?

Chúng mày vô danh tiểu tốt thì cũng là loại thất chí, anh không cần nói rõ. In ít cái mồm thôi.


 Ngẩu Pín (885)

đéo dây với xú bần, ấy là công chính vậy.
Chơi với lũ súc vật làm đéo gì, để nhân-loại đánh đồng làm 1 rọ hả?
lếu đéo dạy dỗ đc chúng, thì xa con mẹ nó ra hahaha dcm bọn xú bần cẩu trệ.


 manfromrussia (886)

Tôi chỉ yêu người giàu thưa các anh các chị.

Nếu bố mẹ tôi nghèo thì tôi có-thể thương họ chứ dứt-khoát không yêu. Họ nghèo thì không nên đẻ tôi hoặc bất-kỳ anh em nào của tôi. Điều này tôi tán-thành với anh Pín. Họ nên nạo-thai hoặc cùng lắm bán tôi cho nhà giàu.

Tôi thà không có-mặt trên đời còn hơn làm con người nghèo.

Người nghèo thì thêm tính hèn, thêm sự nhục-nhã, và các thói xấu khác như trộm-cắp gian-giảo lươn-lẹo. Tránh sao được? Làm gì có ai nghèo mà trong-sạch?


 Người Việt (887)

Thằng Khía câm cái mồm chửi nhẹ nhàng đi đcm tăng liều lên.

Thằng Cai nó chửi rủa một hồi, rồi cũng lôi ra mấy nghìn mét trồng rau với lương mấy trăm đô Mẽo. Tổ sư, tổng tài sản bằng ông chó ngao nước mẹ mà làm như thành đạt lắm không bằng. Trẻ ranh.


 Ngẩu Pín (888)

Lừa rất bẩn nhé, mấy đại gia thủy sản Lừa bị phá sản, chúng lại rất hả-hê hahaha.

Chúng bàn tán ở vỉa hè cà fe với niềm hân hoan không dấu diếm, vì người phá sản không phải là chúng haha.

Nhưng họ phá sản kéo theo cả ngàn người mất việc, và có thể 1 trong những người mất việc đó vừa giật cái iphone của chúng hehe.
Mừng cái gì. hỡi lũ xú bần kia?


 anh 3Khía (889)

Tôi đéo thể hiểu anh manfromrussia với a Pín mltr cố công đồng sức để giải nghĩa cái từ Xú với Khó trong câu ca dao - tục ngữ ấy để chứng minh điều gì?

Khó - với Xú đặt trong câu ca dao ấy, thì có khác đéo gì nhau. Rồi lại rặt 1 lũ mồm lồn rỗi việc be ầm lên sao các anh các chị thấp-kém đéo chê bố mẹ Xú aka Ô uế, uế tạp.


 6 son (890)

Anh Nga Ngáo cồng hay quá.
QUá điềm đàm và bình tĩnh.
Cồng phải trọng tâm như vại.
Xú mí Ủ cái mả bố cái thèng dịch.
Lèo lái lung tung xòe.
Địt mẹ mần mần quán cứ iu đương loạn xị ngậu, đéo ai mượn đi iu bố mẹ nhau bâu zờ nhẻ.


 Người Việt (891)

Thằng Pín bình về câu "Con không chê bô mẹ khó ... " sai ý rồi.

Chê khác với đánh giá. Anh vẫn đánh giá bố mẹ anh nghèo, mày cũng. Và lấy đó làm động lực tiến lên.

Nó khác với trường hợp, giả sử, mẹ mày đụng vào người con mày, mày bảo, "bà nghèo lắm, đừng đụng vào con tôi". Như vậy là trọng phú khinh bần, chỉ có ở kẻ mới thoát nghèo. Thoát lâu rồi thì người ta lại bình dị. À kẻ có học thì nghèo cũng bình dị.


 MrSimacai (892)

anh 3 Khía: tôi đéo dây với Lừa không có nghĩa là tôi tinh hoa anh ạ. Có bâu giờ anh thấy tôi tự nhận mình là tinh hoa chưa anh ?

Đây là 02 mệnh đề khác nhau. Anh đừng nhét chữ vào mồm tôi nhế.

Tôi ghét Luas, tôi đéo dây với chúng. Còn bản thân tôi thì chưa thể xếp loại tinh hoa được. Tôi chỉ cố gắng trở nên công chính mỗi ngày mỗi ngày.


 Ngẩu Pín (893)

A ha thằng 3 khía mồm lồn kia:

Xú với Khó mà đéo khác nhau, thì mày hâm con mẹ nó rồi Khía ơi.


 anh 3Khía (894)

Nếu 1 ngày nắng nhẹ, trời trong xanh, may quá đám bần nông xứ Lừa này đột nhiên biến mất. Thì địt còn mẹ, tôi đéo hiểu nổi lắm anh vô công rỗi nghề vưỡn ngày ngày online chém gió phần phần, chưởi bần nông như hát lấy đề tài lồn gì ra để chém nữa haha.

Có khi lúc ấy lại thuê chị Bích Hằng gọi hồn Bần Nông lên trò chuyện cho đỡ nhạt miệng hahaha


 Glory King (895)

Tiếp đi các cô:

[img=http://cdn.arwrath.com/1/103948.gif]


 manfromrussia (896)

Nếu các anh các chị Lừa sợ bị coi-thường khinh-rẻ thì chỉ có một cách là trở-nên giàu-có như chúng tôi.

Các anh các chị hàng tuần sang Singapore hay Hongkong vứt những cọc dollars mua hàng không cần đếm. Tip cho các em vũ-nữ dăm chục một trăm như bố-thí ăn-mày. Thích thì xách một chiếc BMW mui-trần về chạy nhẹ như mua con trâu con thỏ. Chứ đừng rình nhặt những món đồ bày hớ-hênh trong siêu-thị của họ và giả-vờ quên cả tiền mua vé metro.

Tự-khắc các anh các chị được coi-trọng, cho-dù da-dẻ các anh các chị vẫn xấu-xấu bẩn-bẩn như bây-giờ. Răng vẫn vẩu và mũi vẫn tẹt.

Các anh các chị cũng chẳng cần tự-hào 4000 năm hồng-hoang và đại-tướng Văn Tiến Giáp, chẳng cần tranh-giành mấy cái đảo nhỏ-xíu với bọn Tàu Phù.

Dễ lắm thưa các anh các chị. Đâu phải gân cổ gồng người?


 MrSimacai (897)

anh Người Việt, tôi quả thật đã có khoe tôi có 2000 mét đất và lương tôi 500 ông tơn. Mặc mẹ anh với sự cay cú bần nông của anh, tôi quan tầm gì anh mà anh húng ?

Tôi rất tự hào về điều đó thưa anh.

Vì các con tôi, cháu tôi từ đây đã trở thành người bình thường. Nó không còn ở xứ Luas hoang mang tuyệt vọng thần kinh của các anh nữa.

Tôi nhắc lại, tôi vô cùng tự hào về điều đó.


 Glory King (898)

anh 3Khía said... (894)

Ngu vừa thôi con mặt lồn. Việc các Tinh Hoa làm gì sau khi Bần Nông bị tuyệt chủng đéo cần cô khóc mướn.

Ngu đéo gì mà kinh hoàng.


 anh 3Khía (899)

Dear anh Cai bẹp tai. Tôi nghĩ anh có nhiều tố chất để trở nên công chính. Chúc anh nên người công chính.

Tuy nhiên thường thì người công chính - theo cách hiểu của tôi (nó chả ràng buộc ai cả) nên là người quảng đại, anh ạ. Người đàn ông đã cần quảng đại, người công chính càng nên cần có tố chất ấy. :)


 Choi Choi (900)

Bố mẹ tôi nghèo thì tôi có-thể thương họ chứ dứt-khoát không yêu@RAT - Sia

Chí lý quá.

DCM, từ giờ thằng nào cồng mờ lộ ra để anh biết mài nghèo (hơn anh) thì anh sẽ chửi cho bục mặt.

Đéo phải ghét gì mài đâu, mà anh muốn mài khá lên.

Còn thằng nào giào hơn anh thì anh sẽ lừa lựa mom men làm quen. DCM nhưng cũng cẩn thận tránh xa những người giàu như anh Rát-sia


 MrSimacai (901)

anh 3 Khía, tôi ngạc nhiên vì anh không giống anh 3 Khía hồi trước mà tôi đã biết. Nhưng không sao.

Tôi không vào quán này để chửi Luas anh ạ. Tôi vào quán để học hỏi, để tìm cơ hội cho tôi. Ví dụ tôi đã thoát Luas, mồm không thối thì đó là thành quả từ sự học tại quán này.

Nếu như có chửi Luas các anh, thì nó cũng chỉ trong phạm vi tranh luận một chủ đề cụ thể.

Anh lại cả vú lấp miệng em rồi.


 Choi Choi (902)

DCM đầu tiên là con Cai. Như mài khai mài chỉ có khoảng 40k tơn. DCM anh coi mài như cứt. Về Lừa chớ có đến gần anh nha mài

 Choco Rain (903)

I agree that Ms.Rút Xăm aka Suýt Hói has a lot of knowlegde and sometimes she can support Mrs.Zì as her assistant professor in certain fields.

I agree that Ms.Pín buffalo-pussy-face is one of Mrs.Zì’s best students and sometimes she can support Mrs.Zì as a class-leader for self-governing time.

However, it appears that both of them are not suitable for playing the great Mrs.Zì’s role due to their limited fucking ability.

Where are you now, Mrs.Zì? Come back or go to hell? Fuck you!


 anh 3Khía (904)

vâng anh Pín. Từ ngữ khi đứng riêng - luôn có ý nghĩa riêng của nó. Nhưng khi nó dc đặt trong 1 văn cảnh nhất định, thì nó sẽ mang tính chất bổ trợ, làm rõ nghĩa của cả câu.

Khó hay Xú trong văn cảnh này đều hàm ý là con cái không chê gia cảnh cha mẹ, xuất xứ của mình chứ không chỉ nghĩa đen là chê cha mẹ xấu, hay nghèo. Có thể anh thích chiết tự, nhưng đôi khi thích sa đà tiểu tiết làm cái nhìn của anh thiển cận.

Kính anh!


 Người Việt (905)

Người ta nghèo vì nhiều lý do. Bệnh tật, trình độ, số phận ... khiến người ta nghèo. Nhưng người ta có tư cách, còn hơn lũ ăn hại đcm hại.

Hầu hết chúng mày đang sống ở nước ngoài trên này, về HN không mua nổi cái nhà tử tế đcm chém gió.


 Choi Choi (906)

Còn cô Bín, đợi khi nào anh xây xong bể bơi anh sẽ chưởi cô.

Khà khà.


 Don Chun (907)

Một lũ mặt lồn từ vàng son đến các mác, đầu bò đến thần địt. Chúng mày bệnh hoạn cứ chửi thỏa thích, tinh hoa cái lồn. Bọn hão. Sao bây giờ chúng mày lại thịnh hành trên cái quán này thế nhỉ?



 daitu2510 (908)

[si="6"][co="#000099"]
Thằng Cai mặt lồn cụt đuôi với thằng Pín nghé bần nông chúng mày là loại hạ đẳng và nghèo hèn ở xứ người chứ tinh hoa với quan lại gì chúng mày.

Chúng mày vẫn dõi mắt trông ngóng về xứ này để cầu mong sự rộng rãi từ trong nước để cứu vớt tâm hồn lạc lõng của chúng mày ở xứ người. Bởi đơn giản chúng mày dù có ở xứ nào thì chúng mày cũng chỉ là loài Lừa không có khả năng giao tiếp, không tiền không địa vị. Chúng mày có khác gì với người Mông hay người Thượng ở cái đất Viêt Nam này, chúng mày chỉ cho tao xem thử chúng mày tinh hoa ở chỗ nào? Tinh hoa cái lồn má chúng mày ý.
[/co][/si]


 HITS (909)

Tặng anh Cai, hehe thế mới hỉm haha
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=SRAUgi3f3yA]


 Người Việt (910)

Anh khuyên chân thành thằng Cai nên kiệm lời vì đó là hành vi của kẻ khôn ngoan.

Mày lấy vợ Cam là 1 quốc gia khác VN chứ không hơn VN, khônh có nghĩa mày thành ông hoàng bà tướng. Con đường con cái mày thành những Smit, Tonny ... Còn rất xa.

Mà anh nói cho mày biết, lấy 1 con đàn bà Cam Bốt, anh lấy theo từng lố, chứ không lẻ tẻ như mày. Vì anh hoành tráng hơn mày.

Bớt cái mồm hung hăng đi, mày vẫn chưa hết ăn hít khí lồn (@anh Getz) ở cái xứ này đâu. Đi hẳn chửi còn chưa muộn.

Đm lũ nghèo, tránh xa anh ra.


 MrSimacai (911)

anh Người việt, thật là mệt mỏi với anh quá. Anh nên nói chuyện tử tế một chút.

Anh kiến giải cho sự nghèo của Luas bằng bệnh tật, số phận, ... và anh gom lại: nghèo mà có tư cách.

Tôi phản đối anh dư sau: Đã nghèo thì không có tư cách. Vì nghèo thì nó phải đi với hèn, với nhục anh ạ. Có ai trọng anh đâu mà anh đòi tư cách ??

Tôi cũng mừng cho anh, ở xứ Luas kiệt quệ nghèo đói của anh để mua 01 căn nhà người ta mất 100 năm đi làm không ăn không uống. Tôi chịu thua rồi đấy.


 6 son (912)

Yêu cầu các Cô đi đúng trọng tâm, Không lan man cảm tính.hehe.
Tập zao thông công chính zần zần đi. Cấm xúc xiểm cá nhân.
Bần Nông đéo quý người zàu tui nghĩ Tinh Hoa vại cũng!
Đéo ai thích Con vừa zàu vừa khỏe hơn mình cả.hehe
Có Phỏng A NGa Ngáo???


 manfromrussia (913)

Nhìn anh Choi mới nhớ anh có hỏi tôi một câu. Anh cho tôi xin-lỗi vì mải nói chuyện giàu-nghèo mà quên mất.

Bạn tôi 1 tuần được $100,000 là thu-nhập anh ạ. Nhưng doanh-thu cũng không hơn thế là bao bởi margin của anh ấy rất cao.

Bên này một nô-lệ mang lãi cho chủ mỗi tháng 5 đến 7 ngàn dollars là thường chứ anh. Năng-suất của họ cao mà. Họ cũng chăm-chỉ nữa. Tôi chỉ trách họ hay trốn ra phố rồi phá-bĩnh khắp nơi hoặc đi làm sát-thủ thuê thôi. Giá thuê sát-thủ Lừa ở Nga cũng rẻ anh ạ nhưng tôi nghĩ điều này không nên bàn.

Trên còn có anh nào thắc-mắc về xác Lừa ở Nga? Đúng cảnh-sát họ lật mặt thấy đó là Lừa thì họ phone cho bên môi-trường đến dọn anh ạ. Vì họ biết có điều-tra thì cũng chả đâu vào đâu mà cũng chẳng ai khiến họ làm việc đó. Ở điểm này thì Nga còn kém văn-minh lắm tôi thừa-nhận.

Chúng tôi thuê vệ-sĩ thì không thuê Lừa. Các anh cựu đặc-vụ thích-hợp hơn.


 anh 3Khía (914)

Thật ra anh Ba đéo hiểu tại sao việc bần nông tinh hoa ngày càng bị đẩy đi xa đến như thế này? Nó là 1 sự phân hóa cần thiết, hay chỉ làm các Chúng-Ta giết chút thời gian thừa thãi cho hết ngày, tới giờ đi ngủ???

anh xin phép gửi tới tất cả mọi người 1 vòng tay ấm áp, tất nhiên ai không thích thì có thể bỏ qua hehe. Cãi nhau trên Quán Bựa lừng danh phải làm chúng ta Lớn. Đừng vì cố thắng mà làm mình bé đi.

Thân yêu gửi toàn thể! :)


 MrSimacai (915)

Tôi không tranh luận với anh Người Việt. Vì anh không tranh luận một cách công chính.

Anh quen ăn tục nói phét và quá thành kiến để trở thành người bình thường.

Nếu tôi nói: chính anh và những người như anh đã làm cho xứ Luas tăm tối và đau khổ như vậy đó. Anh có tin không ?


 Ngẩu Pín (916)

daitu2510 said... (908)

tao lại địt mẹ mày.

Tao chưa bao giờ coi là tinh hoa haha, địt mẹ mày tìm chỗ nào tao nói tao là tinh hoa ko?

Nhưng đó là nơi tao hướng đến, 1 ngày nào đó, tao sẽ tinh hoa hahaha.
trong lúc chờ đợi, tao chửi bần nông chúng mài, đó là cách tiếp cận tinh hoa vậy.
Lồn má mày lắm lông haha


 Choco Rain (917)

Don Chun said... (907),

English, pls.

I don't think you cannot express your fucking simple idea in English. You made me uneasy... Fuck!


 NHỘNG (918)

Anh Mậy cũng thua chúng mậy luôn. Xấu với khó khác gì trong thành ngữ này hởi chúng mặt bườm.

Nếu mặt mẹ xấu nhưng tinh hoa và giàu thì chê cái mã bố chúng mậy.

Thằng Pín trình của mậy chỉ tới đó sao. Ca dao, tục ngữ đa số là dùng từ đen như nghĩa phải bóng.

Thằng Pín đúng là hoàn toàn vô học nên chưa học văn.

Anh mậy bày cho mậy học văn nè. Mậy cứ gút "nghĩa đen, nghĩa bóng trong tục ngữ" mậy sẽ thông óc.

Ngu thì cũng ngu vừa vửa thôi chớ.

Knucklehead


 Choi Choi (919)

Thôi dcm chém nhau chán rồi, chuyển sang cái đéo gì có ích hơn đi nhỉ.

Zì đâu hiện hồn về quản lại cái quán đi. Để bộ đội tiếp quản lâu quá hỏng hết việc.

Bao nhiêu công xây dựng giá trị tinh hoa, bộ đội đạp đổ hết rồi.

Mấy chiêu khích tướng đéo có tác dụng gì ngoài việc nuôi dưỡng chủ nghĩa xét lại. Sự phản kháng dâng trào khắp nơi nơi.


 Người Việt (920)

Ai nói thằng Cai nghèo là hèn? Mày ra vỉa hè thử vênh vác với ông tài xế xe máy xem mày có ăn 1 muôi cứt nóng không? Mày tưởng mày mang vài trăm đô chó ra mà người ta quỳ xuống chân mày chắc?

Mày gặp anh chắc chắn mày liếm giày cho anh, chưa chắc anh thèm cúi xuống, vì nhà đắt như vậy nhưng anh mua ít khi thèm bàn với vợ con húng chó ợ.


 Gia Ngua (921)

[co="0000FF"] [si="6"]
Địt mẹ a Rút lại quay lại chủ đề bẩn tưởi gòi.

"Tôi thà không có-mặt trên đời còn hơn làm con người nghèo."

Câu nài của a dự là động đến gất nhiều con bựa, hehe. Địt mẹ chưởi Lừa thì chưởi bâu nhiu cho đủ hả CACC MLT
[/si][/co]


 Choi Choi (922)

Chiều cuối tuần rồi, các con giời thả lỏng mà đú đởn đi thôi.

Bín không có chỗ đú thì ngồi nghiên cứu kinh tài biên bài kiếm dọi nhé.

Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ, again.


 Thinh TruongCong (923)

[si="5"]đclbcc để yên cho anh giảng tiếng tàu:

丑 nghĩa sửu:

1. con trâu trong thập nhị địa chi tý sữu dần...

2. Hề, vai hề: 丑兒 Thằng hề;

3. Người xấu ác: 群丑破滅 Bọn ác bị tiêu diệt;

4.[Chôu] (Họ) Sửu. Xem 醜 (bộ 酉).

醜(丑)nghĩa xú:

1. Xấu, xấu xí, xấu xa, xấu hổ, bẩn thỉu: 醜相 Tướng mạo xấu; 她長得不醜 Cô ta trông không xấu;

2.(văn) Có thể so sánh, giống: 今天下地醜德齊 Hiện trong thiên hạ đất giống nhau, đất ngang nhau (Mạnh tử);
3. (văn) Tù binh.

nó đéo được hiểu là khó.

đclbcc ... xú uế của con bín nghĩa khác à đclbcc...[/si]


 Gia Ngua (924)

[co="0000FF"] [si="6"]
@Nhộng, Người Việt...
Các a ko nên tranh luận chủ đề này nữa, vì các a mặt định đứng ở phía người nghèo cãi người giàu, mặc định thua gòi, cãi thêm chỉ để các anh người giàu chứng tỏ mình. hehe.

[/si][/co]


 Ngẩu Pín (925)

địt mẹ xú bàn chúng mày tưởng tao chửi kém hai sao haha?
Tao mới chủi bàng 1 động cơ, trong khi tao có 8 động cơ địt mẹ chữ V.
Lếu bật thêm tu bô, thì khởi động cả 8 máy, Xú-Bàn chúng mài sẽ bị thổi đi như những con kiến-gió.

bây gời tao sẽ mở 1 lon bia, hành vi của bàn nông, vì mới 11h37 trưa, để hóng Xú-Bàn chúng mài nhải lên cồ cồ haha.
anh em quan lại mời mời haha


 Gia Ngua (926)

[co="0000FF"] [si="6"]

Địt mẹ con nào mở miệng nói tới chủ đề nài nữa Jì khóa mẹ mõm 1 tuần.
[/si][/co]


 Mr Lee (927)

Hehe, Sin chúc mừng anh Don Chủn, đã tốt nghiệp xuât sắc lớp trung cấp Bựa level 1 - hệ đào tạo từ xa.

[im]http://truyenhinhnghean.vn/Uploads/Images/image/Anh%20Truong%20Ca/Be%20giang%20nghe%20chan%20nuoi.JPG[/im]


 Nguyễn Tinh Tế (928)

Hi chầu các anh súc vật và các chị vàng son đáng yêu. Dạo nầy tớ bận đéo vào thấy tình hình quán xáo trộn nhào nhĩ nhỉ?

Mấy con mặt lồn nào ở trển sủa tiếng Khựa rồi còn bình giảng loạn sì ngầu đó? Mần ơn đậy bớt cái nắp hố ga lợi được hôn cái lồn mẹ chúng mầy?


 Xu Lua (929)

Hehehehe, đcm các anh cứ chưởi lừa với bần nông là tôi rất ưng, mặc dù tôi cũng thuộc về bọn bỏn và đéo biết bao giờ mới thoát khỏi kiếp lừa nhọc nhằn u tối ấy, thế mới tài.

Đm lũ lừa chúng nó nghĩ mình là ai mà cứ nhảy dựng lên như kiến đốt đít mỗi khi bị chưởi thế nhở????



 Ngẩu Pín (930)

địt mẹ chữ Tào thì đã có cao thủ chiết-tự, tao gí lồn thèm bàn thêm, tao chỉ biết, chúng mài ti tiện tráo chữ Xú thành chữ Bần, để lập lờ đánh lận khà khà.

cuối tuần anh em quan lại bú bia đi thôi haha, hãy đớp hết, đéo cho bần nông cắc nào, cho chúng nó chết nhe găng ra haha


 Gia Ngua (931)

[co="0000FF"] [si="6"]
Địt mẹ để Jì đổi chủ đề.

Địt mẹ B đọ các cô gất chi là khôn ngoan và tinh tế, Bỏn thần thánh hóa các ngu liệt sĩ của bỏn bằng cách tiếp tay cho các cô Ngoại cảm.
Địt mẹ thuở xa xưa Jì cũng tin gằng bỏn có khả năng tìm đúng xương cốt của liệt sỷ Lừa.
Jì đã nhờ bỏn tìm hài cốt của bô lão nhà Jì nhưng bỏn vô vọng.
Địt mẹ Jì mới biết hóa ga chỉ liệt sĩ lừa mới có khả năng hiển linh để báo vong. và sương cốt của cô Chí Kiên chỉ là mảnh sành và găng động vật.
[/si][/co]


 6 son (932)

Ta thống nhất thảo luận câu trên là dịch từ tiếng tàu za nhẻ,hehe.
Mả bố cái thèng dịch nhẻ,hehe


 Choco Rain (933)

địt mẹ chữ Tào thì đã có cao thủ chiết-tự, tao gí lồn thèm bàn thêm, tao chỉ biết, chúng mài ti tiện tráo chữ Xú thành chữ Bần, để lập lờ đánh lận khà khà.@Ms.Pín buffalo-pussy-face,

Today is your menstruation, isn't it?

I'm very surprised since your thinking becomes suddenly fucking stupid!

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh2BOL5Z7HUbIzdKTjyCii0QEx0PuQwATerhsfChwaPGc3uhN5SCZssTCaxEKJG4SuaZ4NC1T4_i4hmXmyBfPYDT0Q9U5c3DeRQuIC4Rm2FkyM-7Xr8y6i3l9KK-9EXuCRBfJ4PVDv4MFYX/s1600/are_you_ok.jpg]


 Gia Ngua (934)

[co="0000FF"] [si="6"]
Văn hóa thờCúng đã ăn sâu vào tâmTưởng Lừa các cô. Địt mẹ, maChay, giỗ..Jì tán thành, vì nó là 1 cơ hội tụTập ănChơi trong cuộcSống vô Cùng khốnKhó và chánNản của các cô.
Nhưng văn hóa thờ cúng tínNgưỡng thái quá đã là cho các cô phải mất xèng và thờ một nắm xương ông chó....
[/si][/co]


 Nguyễn Tinh Tế (935)

第一句说狗很忠心,无论主人家条件如何,都会不离不弃 - 教育人要忠心.

第二句是说亲情远比相貌, 条件重要 - 说出了血浓于水的道理.

大概是说狗不会嫌弃主人家也就是自己家的贫富, 子女不会嫌弃自己的母亲长得丑陋, 无论自己的亲人情况如何都不要厌恶他们, 更不要抛弃他们. 对亲人祖国要无条件的爱, 哪怕她如何苦难, 我们都有义务去爱她, 去保护她. 可是现实中却有一些人做不到, 实在令人心寒啊.

Dân dan Lừa có câu:

"Con không chê cha mẹ khó; Chó không chê chủ nghèo".

Vậy mà con Bín mặt lồn xuyên tạc thành "cha mẹ xấu". Con mặt cặc nào ở trển lại lôi một mới xách vở để diễn giải kèm. Để chứng tỏ chúng mầy văn tự đầy bồ ư??

Phẹt! Toẹt!!


 Gia Ngua (936)

[co="0000FF"] [si="6"]
Địt con Tế Ngẫn, con Són,con Ren địt mẹ mấy con mặt lồn này, Jì đến điên với các cô, Jì đưa chủ đề đéo con nầu thảoLuận 1 câu.

Địt mẹ Jì đi hẹn hò với con Vện Lồn Trâu
[/si][/co]


 Ngẩu Pín (937)

địt mẹ thằng Tế mặt như cái lồn.

đéo hiểu mày viết cái đéo gì nữa.


địt mẹ thằng chôcô rain
Mày xa tao ra đc không. mày vo ve như con nhạng khiến tao bắt đầu khó chịu, cút mẹ mày đi chỗ khác.


 Ngẩu Pín (938)

vụ ngoại cảm tao chưa gúc, nhưng có ý kiến thế này:
lừa thờ lạy cái gốc cây, cái bờ tường vv:

[img=http://img2.news.zing.vn/2012/07/13/tho1.jpg]

thì lạy thêm mớ xương chó có đéo gì mà xoắn? nhất là khi mớ xương chó găng lợn đó nuôi sống đc bao nhiêu Lừa khác?



 Glory King (939)

@Bín Nghé Em Yêu:

[img=http://www.reactiongifs.com/wp-content/uploads/2013/08/good-job.gif]


 Ngẩu Pín (940)

chúng mài cũng lại 1 cái cổng sắt:

[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQo2TXHyzQFCc_tlmmbGUAsv8e4hFERb7cnI1LdS6YW929WnSUOuQ]


Thì lại thêm ông xương chó cũng cần hoan-hỉ cho họ.

có khác đéo gì đâu? chị hằng ngoại cảm, chị vơ đc 1 mớ tôi rất ưng, địt mẹ lũ súc vật Xú bần ngu thì phải vặt tiền chúng nó chứ.


 Choco Rain (941)

Hô-hô fucking Ms.Pín BPF (buffalo-pussy-face),

Your fucking stupidness made you're so crazy!

[img=http://img2.moonbuggy.org/imgstore/eating-shit.jpg]


 Nguyễn Tinh Tế (942)

@Con Ren Mặt Mụn:

Today is your menstrual cycle(or period), or it's not?

I'm so surprised since your dumb thoughts has suddenly become that fucking stupid!


 Choco Rain (943)

Nguyễn Tinh Tế said... (942)

Thanks a lot!


 Phonghip (944)

Đang chém j đấy. Tôi xuất hiện rồi đây cacc.

 Ngẩu Pín (945)

a ha anh Phong híp, bú li bia cuối tuần nhẻ, dcm trình luật của anh khiến tôi rất ngưỡng mộ, anh lại phóng đôi mắt tuệ, soi thấu hạt xoàn, tôi càng ngưỡng mộ hehe.
anh thánh thật.


 Phonghip (946)

Úi ồy. Đcm. Anh pín khen. Tôi nhận mẹ luôn chứ ngại cái lồn gì.
Thánh nhể ha ha ha. Uống thì uống


 Phonghip (947)

Cái đề tài khó với cho xú với xấu hot nhể. Anh chị thảo luận kinh quá nhể. Tiếp đi chứ nhể ha ha ha. Đcm.
Uống


 Nguyễn Tinh Tế (948)

Con Bín mặt lồn tớ biên mấy chữ mà cậu đọc đéo nên thân, thậm thí đến gúc cũng còn lười mà, choác choác chữ Khựa ở đơi mần cái đéo gì cho đời?

Shut your fucking pie hole, would you?


 Gia Ngua (949)

[co="0000FF"] [si="6"]
Địt mẹ nhỏn con Pín bàn về chủ đề Jì đưa.

Địt mẹ mấy con mặt lồn trâu khác gúc đi gòi thảoLuận nầu. Zí buồi vầu đềTài xú xấu lồn gì.
[/si][/co]


 Tuan Minh (950)

[si="6"]Manfromrussia cồng 896,

"Các anh các chị hàng tuần sang Singapore hay Hongkong vứt những cọc dollars mua hàng không cần đếm"

Tôi Gia Cát Dự ông chưa bao giờ shopping những nơi đó? Bởi đơn giản, nới đó thuộc về cái thẻ nhựa

[img=http://www.lachskontor.de/cosmoshop/visa_master_amex.png]

Không sao, ông xè tiền đếm phành phạch, hoặc " không cần đếm" cũng được!

[img=http://media.tinmoi.vn/2011/04/07/1_44_1302141870_15_tien-2.jpg]

Tôi nghiêm khắc phê bình ông có tư tưởng kéo tụt xã hội văn minh bằng hành động "bần nông" này!

Tôi lại trích cồng ông:

"Tip cho các em vũ-nữ dăm chục một trăm như bố-thí ăn-mày"

Tiền " Tip" ông tỏ một thái độ " bố thí",là ông đang dí của quý của ông vào nét văn hóa phương Tai, ông biết chăng? Tôi chê!

Socrates nói "Know thyself" là vậy!

Tôi nghĩ ông nên ngó qua tinh thần của Socrates "I know that I know nothing"!
[/si]


 Phonghip (951)

Ha ha ha. Tôi vừa đọc cồng anh tuấn minh ha ha ha. Ở đâu đéo biết chứ ở Sing tôi biết. Đcm. Anh xài thẻ thì bình thường chứ anh xài tiền mặt nó trọng vọng anh rất đcm
Đặc biệt đcm anh đổi tiền sing mà bung xoè xoè thì đcm có ngay thằng phi da đên cõng anh đi ngay. Thề đéo phét.


 Phonghip (952)

Cái lạ lồn nhất ở sing là nó đéo khoái tiền tai. Ha ha. Đcm nó hay chính sách tiền tệ lồn què của chính phủ nó. Đcm cái này lại các anh các mác phân tích. Đcm nhưng thằng cầm thẻ vung vít thì đéo bao giờ ngon hơn thằng cầm một đống money vung vẩy. Ở geylang chẳng hạn. Hê hê. Nhắc tới cái đcm lại thèm cháo ếch. Kaakkaka. Đcm lừa mà đéo khoái cháo ếch geylang mới lạ. Đcm

 manfromrussia (953)

Anh Minh

Chắc anh chưa có khái-niệm gì về người Nga chúng tôi?

Chúng tôi không thiếu thẻ từ và thậm-chí đi tiên-phong trong lĩnh-vực thanh-toán điện-tử thưa anh. Anh là ai mà dám dạy chúng tôi?

Nhưng chúng tôi thích tiêu tiền-mặt và những người coi chúng tôi là thượng-đế cũng vậy. Đặc-biệt các thiên-đường mua-sắm như hai thành-phố tôi nhắc đó, rồi Dubai, Bangkok, và cả Phan Thiết của các anh các chị.. đều rất quý chúng tôi ở điểm này. Các quý-ông tiền-mặt.

Bên Tây Âu thì chúng tôi là thượng-đế của vương-quốc cờ-bạc Monaco, thủ-đô thời-trang Paris hay Milano, thêm luôn London nữa. Tiền-mặt là thế-mạnh và đặc-trưng của chúng tôi.

Có những tài-phiệt đồng-bào tôi mang cả tỷ dollars sang Mỹ mua công-ty hay bất-động-sản. Tiền phải đựng trong container và đi máy-bay riêng. Chuyện này với các anh các chị là lạ, chứ với người Mỹ là thường lắm.

Anh nên tìm-hiểu kỹ trước-khi nói những điều dại-dột.


 6 son (954)

Cô Phóng Hịt thánh thật!
Nhởi cả bên SIN thò mớ bạc za bo.
Vại mờ lại ngẹn ngào cái lồn zề vại Cô??


 Nguyễn Tinh Tế (955)

Cậu Rớt Sà biên cồng khen cái chủng Nga Ngố bẩn tưởi như thánh sống là tớ đéo âng cái bụng rồi.

Nói đéo phải khen chứ cái giống Nga Ngố địt con mẹ anh ghê tởm bỏn. It makes me fucking sick mate. Hậu duệ chúng chính là cái bọn đi du học đông âu về đấy. Ma giáo, bần tiện, đố kỵ, thủ đoạn vô cùng.

Dây vầu bỏn khác đéo đạp phải cứt nát.

Mơi rảnh tớ kể bọn mầy nghe vụ bạo loạn ở bãi biển Cronulla hồi 2kx(x>4) cho bọn mầy nghe. Cũng sặc muồi kỳ thị chủng tộc đấy chứ. Cơ mà đéo tởm lợm như cái cách cậu Sà mặt lồn chó mỵ bọn mầy đâu.


 Phonghip (956)

Anh sáu hà ...đcm chuyện tôi thì đcm viết hai trang về cái chủ đề khó với chó đấy. Anh phải hiểu chữ Hận nó nặng nề. Hê hê. Tôi bước một chân lên thiên đàng rồi đới.

 Tuan Minh (957)

[si=6]Giàu

Phải giàu các anh chị ạ! Tất nhiên tôi giàu, tôi không làm những việc để người ta ỉa vào mẹt tôi thói " trọc phú".

Tôi nói về CÁCH làm giàu của tôi! Tôi không sử dụng lao động bất hợp pháp, trốn thuế, trốn bảo hiểm...vì như thế là phạm pháp là KHÔNG CÔNG CHÍNH.

Tôi làm giàu chủ yếu ở Lừa, nơi các anh chủi xa xả ngày đêm!

Những năm 2004-2007 khi đất và chứng khoán nóng sốt, tôi đã đầu tư vào và rút ra nhanh chóng.

Tôi chẳng thấy vui vẻ lắm với điều đó, bởi tôi chỉ là đứa cơ hội và hóng hớt.

Tiền từ đất quay vòng qua chứng khoán, lại vào đất quay vòng...dòng tiền tôi đầu tư vận động liên tục, liên tục...

Khi các bạn bè tôi rút khỏi chứng khoán Lừa, cũng là lúc tôi rút!

Tiền, đến 1 con số nhất định, sẽ tự nó sinh ra tiền!

Cảm ơn Lừa, nơi tôi sinh ra và cho tôi cơ hội làm giàu nhanh chóng!

Hiện nay, tôi gần như không đầu tư gì nữa. Số tiền tôi kiếm được vẫn sinh lời mõi ngày.

Tôi chỉ là 1 công nhân ăn lương, sống vui vẻ với mọi người. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại!

[/si]


 6 son (958)

A Nga Ngáo lại còn thánh hơn a Phóng Hịt.
Đéo ai mua công ti mờ chơi thẻ.
Thẻ chứa thế đéo nầu nổi thuế má tả bổ xiểng.


 manfromrussia (959)

Anh Phonghip mến

Không chỉ ở Singapore. Ở đâu chúng tôi cũng được trọng-vọng vì thói-quen tiêu tiền-mặt của mình.

Thẻ từ của các anh các chị có 1 triệu USD tín-dụng cũng không bằng chúng tôi xòe một cọc $10,000.

Chúng tôi đếm tiền trong 15 phút chỉ để mua một chiếc dây-lưng cũng được. Những người bán hàng cho chúng tôi vẫn thích hơn các anh các chị cà thẻ vèo một cái.

Ở thành-phố của tôi người-ta đi mua xe Ferrari cũng dùng tiền-mặt các anh các chị ạ.

Tôi thấy Lừa các anh các chị hơi tự-tin thái-quá về hiểu-biết của mình mặc-dù tôi xin-lỗi những thứ các anh các chị nói ra chỉ tương-đương với học-sinh lớp 5 của chúng tôi. Câu này tôi dành cho anh Minh, nhà tuyên-ngôn hài-hước của thẻ từ.


 Phonghip (960)

Uống đê uống đê mời mời kakaka

 Gia Ngua (961)

[co="0000FF"] [si="6"]
Địt mẹ đến ngứa đít với mấy mặt lồn các cô, con nào cũng tự hào giàu có, tiêu tiền đéo tiếc.

Địt mẹ Jì nói thẳng lun, giàu thiếu đéo gì trò vui mà phải lên đây hả mấy con mặt lồn.
[/si][/co]


 manfromrussia (962)

Anh Minh nói ở (957) với một tinh-thần hài-hước vô-địch. Tôi nể các anh các chị.


 Phonghip (963)

Đéo ai khoe giàu trên quán bựa ha ha. Anh già ngua này có vẻ tâm thần nhể. Ở đây ý nói tới cái nơi từng tới và như thế nào. Đâu có chém về chuyên môn đâu mà bốc phét làm cái củ lồn gì cho nó mệt hơi. .....
Có thể anh tuấn minh giàu có Nhưng tôi cho là anh ảnh chưa hiểu được giá trị của tiền mặt khi anh đi ăn chơi ở Sing đcm. Type hoa cả mắt.


 Gia Ngua (964)

[co="0000FF"] [si="6"]
Cô Rút già hói bẩu cha mẹ nghèo thì đừng sinh cô ra là Jì đéo ưng gòi.Nhất là trong thời điểm nhại cảm Jì đang vọng tưởng về cha mẹ.

Cha mẹ Jì nghèo (so với cô) nhưng đã cho Jì 1 thân thể cường tráng, 1 đầu óc minh mẫn, nuôi Jì hai mấy niên.Vại là đủ, Làm giàu đc ko là do Jì,đcm do Jì,Jì kém cỏi, bất tài ko trở nên giàu có là do Jì, đcm do Jì


[/si][/co]


 Ngẩu Pín (965)

uốn nào anh Phong híp, tôi đá li chè Anh aka English tea dcm dạo nài quên hản chè bồm hehehehe nói thì nói.


địt mẹ con mồm lồn trên kia nói cái đéo gì giào ko vào đây đó? thế chỉ ngèo với trung bình đc vào thôi hả?
mà nghèo lo kiếm ăn vào làm đéo gì?


 Phonghip (966)

Uống !!

 Tuan Minh (967)

[si=6]Manfromrussia

Vâng thưa ông, tôi biết về Nga qua đôi mắt của vợ tôi. Cô ấy nói về Nga đẹp đến nao lòng: Nga của Văn thơ, Nga của nhạc, Nga của múa...Tôi yêu điều đó!

Tôi biết Nga của mafia, của những con người làm giàu như ông nói!

Xã hội tôi đang sống khá nghiêm ngặt về tài chính! Rửa 1 vài triệu Tơn được, nhưng rửa đến Container như ông thì tôi chưa thấy!

Ngưỡng mộ ông! Chẳng hay, quý ông làm giàu bằng cách nào?

Tôi thật sự tôn trọng và ngưỡng mộ người giàu, đặc biệt khi họ sang sẽ CÁCH LÀM GIÀU của họ!

Ông có thể thôi chủi dăm phút, nói về CÁCH làm GIÀU của ông được không?[/si]


 Gia Ngua (968)

[co="0000FF"] [si="6"]
Con Híp câm mồm đi được gòi đó.Đừng có cãi Jì.

đcm Jì thừa biết ai đang bày tỏ mình giầu có.cô Rút, cô Minh đều đang cố làm trò đó bằng những cách diễn đạt khác nhau.

[/si][/co]


 manfromrussia (969)

Anh Son lại ngồi sau lũy tre nói chuyện thiên-hạ rồi.

Đi đầu trong lĩnh-vực mua công-ty bằng tiền-mặt là Sony Japan mua hãng-phim Columbia Pictures năm 1987.

Ông chủ hãng Sony đã xách 6 tỷ USD tiền-mặt từ Nhật sang Mỹ xếp đầy mấy dãy bàn để mua hãng Columbia. Tất-nhiên ngoài tiền-mặt thì ông còn chi nhiều tiền séc nữa. Nhưng nói vậy để anh thấy những điều các anh các chị biết luôn phiến-diện và hạn-chế.

Anh Vượng giàu nhất xứ các anh các chị cũng mang toàn-bộ tiền-mặt từ Nga về Lừa mua công-ty.


 Gia Ngua (970)

[co="0000FF"] [si="6"]
Jì nói đới. Địt mẹ giàu đi du thuyền, địt gái,bar or cày cuốc lao động sút ngài..vầu làm zí buồi vào,
Địt mẹ chỉ có mặt lồn các cô có dăm ba đồng mà tưởng mình giàu, địt mẹ các cô cũng Lừa, khác đéo. haha

[/si][/co]


 Maria (971)

Ha, Bín đây gòi.

Em khoái giời mưa sương mù zời, mà ôm cốc trà to bựchảng Earl Gray, cùng một em cheesecake nữa là ngọt giọng đới Bín ạ.




 Phonghip (972)

Đcm anh ngua gia thần kinh thật đcm

 Ngẩu Pín (973)

thôi cuối tuần rồi bú tý đi, mời mời anh em quan lại.

 Phonghip (974)

Địt mẹ chuyện đi qua sing chơi mà phán tôi giàu thế thì thánh thật đcm. Ha ha ha. Thế đcm những người đang sống và làm việc ở tai lông là cực giàu có phỏng. Đcm

 Gia Ngua (975)

[co="0000FF"] [si="6"]
Con Híp
Jì bẩu con Rút và con Minh, đéo gọi cô. Cô nên đọc kỹ cồng Jì trước khi bam. đcm
[/si][/co]


 Phonghip (976)

Ha ha ha ha. Chết cườ con ngua gia. Đcm du thuyền với xe hơi đi bar là giàu đi sing nữa haha haha.

 manfromrussia (977)

Anh Minh càng nói càng chứng-tỏ anh không biết gì về thế-giới bên ngoài Lừa. Tôi xin-phép không trả-lời anh vì anh khiến tôi buồn-cười.


 Chancellor (978)

Sinh đẻ là quyền và nghĩa vụ của sinh vật để đảm bảo tính đa dạng di truyền. Đcm lũ ngụy tinh hoa toàn lũ nhìn phiến diện theo con mắt xã hội khắc nghiệt mà quên mất điều ấy. Biết đâu rồi đây giống người phải tìm kiếm một con hoang hóa tận châu Phi bởi cỏn mang genes kháng bệnh. Bọn fucker chúng mày được mấy cái chữ nhét vào đầu, đọc dăm ba cuốn sách, sống vài ngày dưới đít Tây mà đã thở ra như loài thượng đẳng. Sư bố lũ giẻ rách mà ngộ mình vĩ nhân.
Chị Pín với chị Rút xìa lải nhải từ chương cái con kak ấy.Chết cười khó với chả xú. Đm, nhìn thấy chữ là hớn hở nên hít hà lấy được. Ý nghĩa nhân văn của nó khác lồn ấy hả hai con ngẫn?
Con Lói hóa ra vẫn là phường tin tin 8x đời cuối hả? Thảo nào ai ỉa ra gì thì cắn ngay và coi như cứt của mình. Sư bố cô.
Lừa, dù giàu hay nghèo thì hãy đẻ cho anh mỗi con ít nhất 1 đứa. Thằng nào chống lại quyền sinh đẻ của con người là chống lại ý Chúa.


 Tuan Minh (979)

[si=6]Manfromrussia cồng 962,

Tôi ở Lừa - nơi các anh chủi xa xả ngày đêm, xài tiền mặt 100%!

Từ khi hóng quán, tôi theo tư tưởng ông Zì, tôi làm thẻ cà.

Ông Zì khai sáng cho tôi biết sự tiện dụng của thẻ cà, từ đó tôi đi đâu, tôi đều dùng thẻ!

Nước Nga đẹp long lanh trong mắt vợ tôi, hóa ra cũng xài tiền mặt y chang Lừa- nơi các anh chủi xa xả ngày đêm sao?

Ngửa cổ nhổ nước bột? [/si]


 Ngẩu Pín (980)

maria nàng hỡi mời em chạm cốc mình uống li trà hợp cẩn aha.

Mời mời.


 Gia Ngua (981)

[co="0000FF"] [si="6"]
Địt mẹ cái Con Híp mlt nài.
Jì bẩu sang Sin là giầu có khi nầu, Jì bẩu cô giầu có khi nầu. Lồn mẹ nhà cô mắt với mũi.
gí buồi nói với cô.

[/si][/co]


 6 son (982)

A Nga Ngáo đọc lại cồng của Tui rùi xin lỗi tui đi. Tui bùn A zất.

 Chancellor (983)

Anh đi xuống down town cafe đã. Dí buồi vào văn công mặt lồn.

 manfromrussia (984)

Anh Minh không nên luyên-thuyên nữa. Tôi đã nói là chúng tôi tiên-phong trong thanh-toán điện-tử, nhưng chúng tôi vẫn thích dùng tiền-mặt, nhất là khi đi mua-sắm ở nước-ngoài. Anh cần biết chúng tôi tiêu tiền điện-tử nhiều hơn cả Mỹ.

Hầu-hết các công-ty thanh-toán điện-tử lớn nhất thế-giới đều của Nga cả. Lẽ nào anh khoe giàu mà không biết? Paypal với các anh là to, với chúng tôi cũng bình-thường thôi.


 Phonghip (985)

Anh tuân minh nghiêm túc đi nhe nhõng nhẽo quá ha ha. Thẻ thì tiện để anh online. Còn sự bảnh để dân Sing nó khoái là tiền mặt. Cần phân biệt tiện với bảnh nó khác nhể.
Tôi thích khách bảnh ha ha.
P/s con ngua già này khả năng tâm thần cao gất


 Ngẩu Pín (986)

tôi cũng đềm đạm uống chè với Maria em yêu, gí ông buồi vào chơi với các anh chị nữa dcm

 manfromrussia (987)

Tôi xin-lỗi anh Son nếu hiểu sai ý anh. Nhưng tôi vẫn giữ nguyên quan-điểm của tôi trong comment đó.


 Tuan Minh (988)

[si=6]Ấy chết ông Manfromrussia

Tôi học ông Zì thì tôi nói tôi học ông ấy!

Thôi, dẹp hết đi, tôi nói rồi, tôi biết về Nga qua đôi mắt vợ tôi thôi!

Ông có vui vẻ sang sẽ CÁCH LÀM GIÀU của ông cho tôi và mọi người học hỏi không?

Nếu không, tôi cũng cảm ơn!

[/si]


 Phonghip (989)

Uống

 Thinh TruongCong (990)

[si="5"]đclbcc con rút sìa nói ngu bỏ con mẹ nó ra, đcm 6 tỷ tơn mà xếp dài mấy cái bàn đcm con này làm anh ngứa lồn quá đi đcm, 6 tỷ tơn tức là 60 triệu tờ 100 tơn địt con mẹ các cô phải đóng mấy cái pallete hả?[/si]

 Frankers Lee (991)

em đơi em đơi hehehe
Tổ cha cacc mặc cặc chưởi nhao sáng giờ đéo mệt hehehe kinh thật đkm


 Phonghip (992)

Hình như anh trường cong thinh chưa nghe qua tờ 1000 tơn???

 Ngẩu Pín (993)

thôi bàn tiếp về ngoại cảm dcm:

[img=http://image2.xahoi.com.vn/news/2013/10/25/61/ngoaicam3jpg1382684610.jpg]

chị áo vàng này là ngoại cảm, hồn chị bị vứt xác xuống sông đã nhập vào chị ngoại cảm, chị đang ôm chồng không muốn đi và nói em lạnh lắm.

[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/lerl/2013_10_25/vot_3.jpg]
anh chồng đang bê nhà ngoại cảm, lúc này hồn đang nhập.


Đéo biết thật hay giả, Lói ra lại bảo thế nọ thế kia, làm cái lều bạt chui mẹ vào địt chị ngoại cảm 1 phát là thiển ý của tôi.




 manfromrussia (994)

Anh Minh hỏi thì tôi trả-lời.

Tôi làm khoa-học. Vợ tôi mới kinh-doanh. Nhưng tôi giúp cô ấy nhiều. Cô ấy tất-nhiên là người Nga từ dòng máu. Các con tôi lớn cả rồi.

Chúng tôi không giàu lắm. Nhưng cũng không nghèo. Xếp vào hạng trên trung-lưu chút cũng được.

Về tài-sản nổi, thì ngoài căn nhà chúng tôi đang sống trong thành-phố trị-giá khoảng $250,000 tôi có một nhà nghỉ 4 hectar ở ngoại-ô. Tôi không nghĩ đây là khoe-khoang bởi quanh tôi ai cũng có như vậy. Tiền kinh-doanh vợ tôi quản-lý và tôi cũng ít khi hỏi đến. Chúng tôi tin nhau anh ạ.

Nghe 4 hectar thấy to quá phải không? Ồ không. Nó chỉ có giá $50,000 lúc mua thôi thưa anh. Chúng tôi đầu-tư thêm chút nhưng giờ giá của nó cũng chỉ khoảng $100,000.

Các anh sẽ cười phá phải không? Tổng tài-sản nổi của tôi chỉ mua được 7 mét vuông đất phố cổ Hà Nội, vừa đủ kê một cái giường đôi. Tôi công-nhận. Nhưng tôi sung-sướng vì điều ấy.

Hy-vọng các anh các chị hài-lòng.


 Ngẩu Pín (995)

địt mẹ rồi thư thư tìmdần có đéo gì xoán.

Bia nhẻ anh Híp luật sư tố tụng?


 Phonghip (996)

Ha ha ha. Đcm hoá ra theo ý tôi chị kia đi làm đẹp cũng vì lý dzo rất tế nhị là chồng nó chê nhể anh anh pín nhể.
Đcm khả năng là chị chết đcm vòng hai lên tới 3 chữ số.
Đcm nhìn mặt anh chồng hớn hở thế cơ mà ha ha ha ha.


 Phonghip (997)

Bia thôi bia thôi

 Ngẩu Pín (998)

anh Rẻ có đó ko kể chuyện địt bà đồng cốt đi anh ơi?

 Gia Ngua (999)

[co="0000FF"] [si="6"]
@ Híp Hình như anh trường cong thinh chưa nghe qua tờ 1000 tơn???

Cô ko đọc cồng a Rút là năm 1987, tờ 1000 tơn cái mả mẹ nhà cô. Chỉ đc cái nâng bi là giỏi


[/si][/co]


 Ngẩu Pín (1000)

tôi nhầm tý, cái anh bê chị ngoại cảm ko phải chồng, tôi thành thật xin lỗi
PREVIOUS POST